Kinh Thánh Bình Dân [1] :P1



Kinh Thánh Bình Dân [1]

An Hoang Trung Tuong
*Tôn-giáo 2009-11-30 22:00:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Nhời Trung Tướng

Chi bộ lắm bần nông vô thần hoặc cam phò ưa thọc ngoáy các vướn đề tông giáo, đặc biệt Thiên Chúa Giáo, chả biết tí đéo gì gọi là biết.

Trung Tướng chả muốn chưởi từng tên bọn bỏn, chả muốn phí dắm cho mũi tẹt tai lòi, nên tung loạt bài Kinh Thánh Bình Dân nầy, phục vụ các đồng chí ham học hỏi dưng học hỏi còn hạn chế, dễ mông lung bởi cẩu ý bọn bỏn.

Tất cả bài thuộc Loạt đều trích tích Kinh Thánh, rùi lý giải bằng Bựa Ngữ, bình dân sảng khoái, đặng tin lành Thiên Chúa tới các đồng chí cách nhẹ nhõm như Chúa định thế.

Thiên Chúa Giáo là gì?

Hỏi thằng Gúc ý. Đại khái Thiên Chúa Giáo, hay Ki Tô Giáo, hay Cơ Đốc Giáo, là đại tông giáo khởi từ Đức Jesus cách nay 2000 năm, với quãng 2.5 tỷ tín đồ tuyền cầu theo 4 tông phái chính Công Giáo La Mã (Roman Catholic), Tin Lành (Protestant), Chính Thống Giáo Phương Đông (Eastern Orthodox), và Anh Giáo (Anglicanism).

Kinh Thánh là gì?

Hỏi thằng Gúc ý. Đại khái Kinh Thánh là Sách Thiên Chúa. Gồm vô vàn súc, dưng chi bộ chỉ cần đọc hai, là Cựu Ước (Old Testament), và Tân Ước (New Testament).

Cựu Ước thực chất là Sấm Sử Do Thái, biên hết ngàn năm, từ thế kỷ XII tới thế kỷ II trước Jesus, bởi ai Trung Tướng điếu rõ. Cựu Ước mô tả mọi sự ở Thế Gian nầy, từ hư vô tới tận cùng. Rất Triết. Thiên Chúa Giáo, Hồi Giáo, Do Thái Giáo đều đem Cựu Ước làm Kinh.

Tân Ước thực chất là Thánh Sử Jesus Christ, Chúa Con, Đấng Cứu Thế, biên hết trăm năm, từ thế kỷ Zero tới thế kỷ I sau Jesus, bởi ai Trung Tướng từ từ. Tân Ước mô tả công nghiệp Jesus ở Thế Gian nầy. Rất Đời.

Thánh Luận No1: Giống Người

Sách Sáng Thế Ký (Genesis) 1.27/28, Cựu Ước, chép:

Thiên Chúa sáng tạo con người có nam có nữ.
Thiên Chúa ban phúc lành chúng, và Thiên Chúa phán: Hãy nảy nở thật nhiều, đầy đất, và thống trị đất. Hãy bá chủ cá biển, chim giời, và mọi giống trên đất..

Vậy Đấng Tạo Hóa không chỉ tạo bụp phát mỗi đồng chí Adam như lắm tên vưỡn tưởng, Ngài tạo cả giai cả gái cả gay cả lét, dưng Adam và Eva Vợ Tển vưỡn bị xem là Tổ.

Sáng Thế Ký 4.17 chép:

Cain tỉn vợ, nó thụ thai và sinh Enoch..

Cain và Abel là hai con giai duy nhất của Adam Eva, vậy vợ Cain điếu phải em ruột tển. Nhẽ hàng xóm? Dững gán ghép loạn luân hóa lìu tìu. Cain sau xây quả thành đặt tên Enoch, yêu con phết.

Giống Người được tạo điếu phải để mến thương, đoàn kết, bao dung, trung thực, dưng để hung bạo, xung đột, gato, gian trá. Thiên Chúa tạo Giống Người theo hình ảnh mình (Sáng Thế Ký 1.27), dưng Ngài chả Control hành vi bọn bỏn.

Sáng Thế Ký 4.2/5 chép:

Abel nghề chăn chiên. Cain nghề cày cấy. Cain lấy hoa màu dâng Chúa. Abel cũng dâng dững con đầu bầy chiên cùng mỡ chúng. Ðức Chúa nhìn Abel và lễ vật của nó, dưng Cain và lễ vật của nó Ngài không nhìn. Cain giận lắm, sầm mặt..

Mẹ anh gato em chỉ vì lễ vật không được nhìn.

Rùi Cain rủ Abel ra đồng, thịt luôn.

Ðức Chúa phán Cain: Abel em ngươi đâu? Cain thưa: Con không biết, con giữ em con hay sâu?

Gian trá cả trước Chúa, dưng Chúa không phạt.

Cain thưa Ðức Chúa: Con sẽ trốn, sẽ lang thang, và ai gặp sẽ giết con. Ðức Chúa phán: Không, ai giết Cain sẽ bị giả thù gấp bẩy. Ðức Chúa uýnh dấu Cain, để ai gặp nó khỏi giết nó..

Giống Người cứ vậy mà nên. Gây tội, ăn năn, lại gây tội. Đời đời kiếp kiếp. Nếu không Chúa, Giống Người hẳn sẽ tùy hứng gây tội, gây tội, và gây tội. Đéo ăn năn. Đời đời kiếp kiếp.

(Kỳ sau: Giai Phận Ngựa Gái Thân Gà)

(@2009)





217 Comments (Page 1/2)

Doctor (1)

Chào TTMở hàng cho lão, dẫu sao trước đây nhà tơ cũng là công giáo, nên cũng hiểu và đọc qua Phúc Âm rồi. Công nghiệp của Đức Chúa Jesus qua lời kể của các tín đồ thấy ngài không khác người bình thường là mấy. Cái phi thường thì không nói, duy có điều thằng Wiki dám bảo "Other questions are: If Jesus knew Judas would betray him, why did he trust him and allow himself to be betrayed?The text of the Gospels suggests that Jesus both foresaw(John 6:64Matthew 26:25) and allowed Judas' betrayal(John 13:27-28). An explanation is that Jesus allowed the betrayal because it would allow God's plan to be fulfilled. The early anti-Christian writer Celsus deemed literal readings of the story to be philosophically absurd, especially because Jesus knew about the treason in advance, and told of it openly to all the disciples at the Passover meal, as well as singling out who the traitor would be without attempting to stop him.

Sanders and Mastin raise a radically different question: Could it be that Jesus chose Judas in order that he might betray him? In April 2006, a Coptic papyrus manuscript titled theGospel of Judas dating back to 200 AD, was translated into modern language, to add weight to the possibility that according to early Christian writings, Jesus may have asked Judas to betray him"

Nhưng thôi kệ lịch sử, lão đừng nghĩ chi bộ rặt bần nông và cam phò, không hiểu gì về Đức Tin...địt mẹ đéo có đức tin sống dưới xã hội đỉnh cao này khác lồn gì lợn






An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2009-12-01 16:21

Câu hỏi của hắn được nhiều người băn khoăn.

 

Khi giảng tới cú phản bội của Judas, các Cha thường chỉ nói, Jesus Ngài biết Judas phản Ngài, dưng Ngài không cưỡng lại, bởi đó là ý muốn của Chúa Cha.

 

Có một số tên văn sĩ biên triện theo hướng, Jesus yêu cầu Judas phản Ngài, để Ngài hy sanh thực hiện Cứu Độ đúng như sấm truyền trong Cựu Ước.

 

Đó là chiện văn chương, đọc cho vui.




EURO (2)

Ủng hộ trung tướng ra loạt bài về Kinh Thánh.
Đa số lừa đều ít cơ hội tiếp cận với Kinh Thánh, hơn nữa để tìm hiểu được từ Sáng Thế Ký tới Khải Huyền thì phải vừa có tâm,vừa có tầm vừa có thật nhiều thời gian thì may ra mới tạm hiểu.Trung tướng cứ tà tà biên loạt bài này để một số anh vẫn chửi giống lừa đeo thánh giá hãy tìm hiểu cho kỹ về người khác trước khi mở miệng,chứ xốn mắt một vài cá nhân mà chửi nguyên một cộng đồng thì phản cảm quá.
  Rô xinh thì dự báo sắp sửa có bão tố nổi nên trong entry nầy rùi.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-01 16:23

Thi thoảng Rô Xinh làm quả tham luận nhế. Mọi si nghĩ đều cần được giãi bầy.




Cocacola (3)

"Lạy Chúa, con là người ngoại đạo. Nhưng tin có Chúa ở trên cao!"

 

Loạt bài này làm anh nhớ lại hùi xưa anh hay hót câu này với em vện 8X, em ẻm là con chiên Chúa rất ngoan rất xinh! Câu này là nói thực chứ không điêu như các câu khác nói với em ẻm!

 

Em ẻm hỏi: nếu sau này chia xa thì sâu! Anh điềm nhiên trả nhời rằng: Chúa mang em đến cho anh, Chúa không thích thì cất em đi chỗ khác, có gì mà théc méc! Có điều, Người rất công bằng, sẽ bồi thường anh thứ khác ngon hơn, thích hơn!

 

Nhờ ẻm mà đống sách giáo lý của đứa cháu gọi bằng cậu ở nhà, Cốc đọc sạch. Túm lại, Chúa rất công bằng!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-01 16:23

Nghĩ như hắn thì đâu còn là vô thần nữa, dù hắn không có Đạo.




Phantomlancerlord (4)

đỵt mẹ loạt bài này hay đây.

Các bạn loài người hãy tự bắn vào ý thức của mình và giết hết những con sâu tội lỗi trong đấy.

Bọn người thật đầy tội lỗi.

Hô hô hô



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-01 16:24

Chúng ta sinh ra đã là tội lỗi




DAI CA (5)

Bài viết hay ghê



An Hoang Trung Tuong said to DAI CA 2009-12-01 16:29

Hay hay cái dắm




EURO (6)

Quả thực trong Kinh Thánh cũng có rất nhiều chi tiết Rô ngẫm mãi mà không hiểu,tỉ như thắc mắc Trung tướng đã nêu về anh em Cain và Enoch,họ lấy con ai,vì Kinh Thánh cũng chép "Ban đầu Đức Chúa Trời tạo ra loài người "  là Adam từ bụi đất theo hình Ngài,rồi thấy Adam cô độc quá Ngài cho Ông ngủ để lấy xương sườn tạo ra giống cái,đặng vừa làm bạn vừa sinh sản cho mặt đất đầy thêm.Cho tới lúc Eva xúi chồng phạm tội thì cũng chỉ có 2người bị đuổi xuống trần thế,không thấy chép thêm Chúa có tạo ra ai theo cách tạo ra Adam không,vậy thì con cái Adam sẽ lấy ai khi 2 người chỉ sanh hạ được 2 trai?
 Trong Tân Ước có chép nhiều về Chúa 3ngôi,xin lỗi em chỉ nhớ lõm bõm vì mười mấy năm nay rùi,từ hồi còn nhỏ xíu chưa tiếp xúc lại với Thánh kinh nên cũng không có dẫn chứng cụ thể sách nào chưong nào,hình như là có nói;"ban đầu có Ngôi lời, ngôi lời ở cùng Đức Chúa Trời và là Đức Chúa Trời...",rồi còn Chúa Con và Chúa Thánh Linh.Điều em thắc mắc ở đâylà:
   -Chúa chỉ là 1Đấng (1người cho dễ hiểu) hay 3 nhưng liên hệ chặt chẽ với nhau?
  Vì em có nghe có người giải thích Chúa con cũng chính là Chúa Trời,Chúa Thánh Linh cũng là hiển linh của Chúa trời ,3 ngôi là một.Có người lại giải thích nôm na Chúa 3ngôi cũng giống như một tổ chức chãt chẽ,trong đó Chúa Cha đứng ngôi cao nhất tới Chúa Con rồi Chúa Thánh Linh.Trong Tân ước có những đoạn nói Chúa Jesus nhiều lúc đi lên núi cầu nguyện với Chúa Cha,rồi có những lúc Chúa Thánh Linh hiển thị dưới hình ngọn lửa với Chúa Jesus... .nhưng cũng có nhiều đoạn khẳng định Chúa chỉ có một...
  Vậy nhờ Trung tướng khai sáng giùm em chút,còn nhiều thắc mắc về Kinh Thánh nhưng hiện giờ em chưa nhớ ra đựoc.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-01 16:46

Enoch là con Cain chứ em.

 

Họ lấy dững người khác cũng do Chúa tạo ra dưng Kinh Thánh không đề cập.

 

Kinh Thánh chỉ mô tả sự tạo thành của Adam và Eva vì hai bạn đó được coi là Tổ loài người. Cũng như ở Bắc Bửn chỉ có quãng 12 bạn Tổ Lừa mà thôi, nếu lần theo các gia phả. Chưa kể tổ xịn của Lừa chỉ có hai vợ chồng bạn Âu Cơ Lạc Long.

 

Trong Thiên Chúa Giáo đa phần các tông phái đều thờ 3 Ngôi Thiên Chúa, coi 3 Ngôi đó là một Chúa, thống nhất, tinh tuyền. Đó là một tín điều nguyên thủy.

 

Ti nhiên trong các bài giảng hay kinh sách, vưỡn nhận ra sự tách biệt của ba Ngôi, trong đó hay nhắc Jesus là Chúa Con, tức con của Chúa Cha (cả hai đang ở trên Lời), còn Chúa Thánh Thần là Đấng Thánh Hóa đang bên ta mỗi ngày.

 

3 Ngôi Thiên Chúa là:

- Chúa Cha, tức Đấng Tạo Hóa, tạo ra vạn vật.

- Chúa Con, tức Jesus, tức Đấng Cứu Thế, là con Chúa Cha xuống thế chịu tội thay cho thiên hạ.

- Chúa Thánh Thần, tức Đấng Thánh Hóa, ban cho ta sự sống, đức tin, và năng lực Thiên Chúa. Chúa Thánh Thần ngự trong lòng mỗi tín đồ.

 

Trong Thiên Chúa Giáo còn có dững tông phái nhỏ không thờ 3 Ngôi, gọi chung là Nontrinitarian




thuoc115.com (7)

Lét Bựa mở đầu như cứt chó, thối hoắng giống hệt cái lý thuyết thánh giá của bọn hắn.
Thứ nhất, anh Năm cũng như rất nhiều người khác, đéo có nhu cầu tìm hiểu đức tin cái lồn gì đó của bọn đeo thánh giá. Vì thế, việc tên Lét Bựa lôi thánh giá ra quán bựa chẳng khác đéo gì uýnh dắm trong hố xí, đéo xi nhê gì cả. Có thể, cũng có lúc anh Năm gúc để giải trí, cũng giống như anh Năm xem phim sex, hay xóc lọ, dưng anh Năm đéo bao giờ có nhu cầu hiểu tôn giáo của các bạn
Thứ hai, bọn bần nông đeo thánh giá mãi mãi cũng chỉ là lũ bần nông mạt kiếp, hèn mọn trong lòng dân tộc, bởi bọn vẫn còn ôm giấc mộng hão huyền biến xứ Ta thành nước công giáo, như ước mơ của bạn Thục, bạn Diệm. Các bạn niệm kinh, hay uýnh dắm trong nhà riêng của các bạn thì đéo sao, dưng nếu uýnh dắm và hát thánh ca giữa nơi công cộng thì phạm vào tội mất trật tự nơi công cộng. Tại sao một chân lý giản đơn như vậy mà các bạn, lũ con lừa bần nông đeo thánh giá đéo chịu hiểu ra nhể? Phải chăng trong đầu các bạn, lũ con lừa bần nông đeo thánh giá đéo có não
Các bạn cực ngu khi cho rằng bọn Khoai Tây phát triển nhờ đạo, bởi lũ con lừa bần nông đeo thánh giá, dư bạn Lét Hoang Bựa, đéo hiểu nổi một điều rất giản đơn là chính bọn Khoai Tây phát minh ra cụm từ"tự do tôn giáo", cụm từ này nghe thì giản đơn nhưng hiểu được đâu có dễ đéo gì. Địt mẹ lũ con lừa bần nông đeo thánh giá như các bạn, hãy thử nhìn lại mình đi, cố mà hiểu tại sao, vì sao mà hàng trăm năm nay, lũ con lừa bần nông đeo thánh giá dư các bạn lại bị hết phong kiến, đến cộng sản đè đầu ra ỉa vầu mồm. Bởi các bạn, lũ con lừa bần nông đeo thánh giá, chỉ biết si nghĩ bằng lỗ đít, nên cái đầu lúc nào cũng toàn mùi hôi thối



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-01 16:50

Cô Năm Lét bần nông mà dám gọi người khác là bần nông à buồn cười nhở.

 

Chúa tha tội cô. Cô chả biết đéo gì, bần nông mà.




thuoc115.com (8)

Anh Năm tin chắc rằng, nếu trong tương lai có một cuộc cách mạng dân chủ "lật đổ ách thống trị bạo tàn của cộng sản", bởi chả có gì gọi là vĩnh cửu, thì cuộc cách mạng đó cũng đéo dành cho lũ con lừa bần nông đeo thánh giá, bởi xã hội dân chủ là xã hội thuận theo lợi ích của đại đa số người dân, đéo thể chiều theo những ý thích và mong muốn quán đản, sự khùng điên đến thái quá của lũ con lừa bần nông đeo thánh giá



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-01 16:51

Đấy hẳn là cách mạng Bâu Câu Su phỏng cô. Hố hố Lét bần nông.




Ngọc Duy Thái (9)

http://vietnamnet.vn/thegioi/200912/Nguoi-dan-Trieu-Tien-choang-vang-vi-doi-tien-881738/ Trieu Tien tien len thien duong me roi TT oi



An Hoang Trung Tuong said to Ngọc Duy Thái 2009-12-01 16:52

Ừa, sẽ bốt bài về kinh tế Bắc Hàn riêng.




LangTu_sg (10)

Địt bẹ, biên bài dư con củ khặc! Thằng con Hoang mầy định triền giáo với ai?

Tất diên mầy điếu biên người ta cũng biết Thiên chúa giáo bửn chất nó dư nầu, nhá! Mà điếu ai đi chưởi TCG khơi khơi, mà vấn đề ở đây là chỉ chưởi mấy thằng lừa đeo thánh giá, nỗi nhục nhã của Dê su bạn anh, mõm ra rả cầu kinh, nhưng đích thực là dững con quỷ Sa tăng!

Địt bẹ, cứ nghĩ cảnh các con chiên lừa mắt rực lửa như Lê Văn Tám xách cổ cô Ma di A cầm cuốc phá tường, cha bẩu xúc cứt ăn con ơi, cũng sì sụp húp cứt đái với nhâu, cảnh Lừa lũ lượt đi dòm cô Ma di A cổ "khóc ra máu", hay hành động "yêng hùng" của mấy thằng cha Lờ Mờ, tỷ dư: chuởi lịch sử, đồng bầu, tôn giáo khác... như hát hay, đạp vành móng ngựa, phát ngôn vô học... Ôi, địt bẹ nó đời....

Đấy là dững cái dễ thấy, chứ nếu chúng mầy thử sống cạnh giáo xứ nầu đó, mới thấy hết sự bửn tưởi của bỏn. Nói chung bỏn hay tuyệt nhế: học hành, ỉa đái địt bọp... tất tần tật diễn ra trong thế giới của chúng nó hết, nhồi sọ chúng nó giỏi gấp trăm lần cộng sản....

Địt bẹ. anh Lãng ước mong 1 ngày đẹp giời, tỉnh dậy sẽ điếu thấy 1 con lừa đeo thánh giá nầu hiện diện ở đất Lừa này nữa...hô hô hô.




An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-12-01 16:53

Chúa sẽ phù hộ cô Lãng sống thật già để cô thấy, hạng bần nông nhà cô mãi cũng chỉ đáng húp cứt.




Không Ai Sất (11)

Ok lão Bựa, ủng hộ lão loạt bài này nhưng làm đến nơi đến chốn đấy nhé. Đái rắt là đéo xong đâu.

Anh hiện đéo có niềm tin gì ổn định cả nên sẵn sàng ngồi nghe lão khai sáng vê tông giáo của Lão.

Có thể xong loạt bài này anh sẽ quay ra chửi ý định Công Giáo hóa xứ Lừa của lão nhưng dứt khoát anh sẽ chửi hay hơn bọn Lãng bửn, Năm Băm, Nhí Nhố đấy! Hố hố hố!



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-12-01 16:54

Đái rắt ỉa bón mặc định là phẩm chất của Quán Bựa.




LangTu_sg (12)

Địt mẹ thằng con Hoang nầy đầu đen mắt nâu, mũi tẹt da vàng, địt tổ nó điếu đọc nủi tên 1 triều đại VN, điếu biết LS VN có bâu diêu năm, coi bánh chưng điếu ngon bằng bánh thánh..., thế mà thánh kinh đọc lầu lầu như cháo chẩy, tên Khoai tây trong kinh thánh đọc điếu sai 1 ly nầu.... hố hố hố... Thế mới biết mấy thằng linh mục ngoài tài địt bọp sơ như thằng Lý toét, còn có thể nhồi sọ gấp nghìn lần Đảng ta, hố hố hố!



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-12-01 16:55

Vậy lịch sử xứ Lừa là bâu nhiêu năm vậy cô? Hãy tìm đọc Bâu Tuổi Xứ Lừa của Trung Tướng nhế.




An Hoàng Thiếu Tướng (13)

OK Lão Bựa tới cùng mới topic nầy, có thể hoãn Dị Triện hay bất cứ chủ đề câu khách nầu khác vô thời hạn, Thiếu Tướng ủng hộ.

Nhu cầu được hiểu về Thiên Chúa Giáo tường tận rõ ràng đúng đắn là nhu cầu chính đáng của mọi Lừa, Thiếu Tướng cũng thế.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-01 16:56

Cũng không nên chén nhiều quá mỗi một món ngán chết bà




An Hoàng Thiếu Tướng (14)

Cô Năm sâu càng lúc càng nhạt vậy ta? Thằng Lãng xác chết thì khỏi nói rùi...

Hay bán bâu câu su Tầu nhiều quá riết thần quynh mẹ?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-01 16:59

Chấp làm gì bọn bần nông mắt toét




An Hoàng Thiếu Tướng (15)


Anh hiện đéo có niềm tin gì ổn định cả nên sẵn sàng ngồi nghe lão khai sáng vê tông giáo của Lão.(@Sất)


Nghe chưa Tên Bựa? Đây là nhời của một Lừa tỉnh táo và chân chính.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-01 16:59

Ừa, tốt




An Hoàng Thiếu Tướng (16)

À thằng Lãng sinh năm 85 hử? Đù má bi kịch quá đi, thế mà mình tưởng nó 5x 6x



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-01 17:00

5x 6x đéo có thể loại gì bần nông thế. Vài tuổi nữa cô cổ sẽ khác thôi. Chúa bless her.




Khoai Tây (17)

Ờ ờ tên Bựa đã đánh đúng huyệt. Tây được tặng một cuốn Thánh kinh dưng đọc mãi đéo hiểu gì cả. Dững bài dư nầy rất có ích cho Tây. Cảm ơn tên Bựa nhế.



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-12-01 17:01

Đọc Bible thì đừng đọc như tiểu thuyết, mà cứ thi thoảng giở một trang mà nghiền, nếu thấy mỏi chán thì nghỉ.




Dynamo Kiev (18)

Địt bọp, Trung Tướng khai sáng làm đíu gì cho phí lời bọn Hồng Vệ Binh, tầng lớp dưới của giai cấp trung lưu. Bọn bỏn đang bám vào Không Ai Sất để mưu cầu hạnh phúc, vì bọn bỏn mới bắt đầu kiếm được ít xiền 5-7 năm nay. Bọn bần nông thì mệt mõi, sao cũng được. Bọn trung lưu thì quá ít và cảm thấy như đang dưới giá treo cổ, nay sống mai chết. Tóm lại, cách mạng Lừa đíu có lối ra, vì cách mạng nước nào cũng phải từ bọn lớp dưới của giai cấp trung lưu mà ra.

Cho chúng xuống địa ngục tăm tối , khai sáng làm đíu gì. Chúa trừng phạt chúng vậy, tạo ra một bọn cô Năm, Lãng, Nhí Nhố...quái thai tâm hồn, không có niềm tin Bề Trên. Đó là hình phạt hàng khũng nhất.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-12-01 17:02

Chúa phù hộ chúng, bọn bần nông mắt toét ý. Cầu mong chúng bớt ăn cứt tăng ăn cơm.




Cocacola (19)

...thánh kinh đọc lầu lầu như cháo chẩy, tên Khoai tây trong kinh thánh đọc điếu sai 1 ly nầu.... @ Lãng Tử Thi

 

Đm anh Lãng Tử Thi! Chửi cũng không biết cách chửi nữa à? "Biết thì thưa thốt.." Câu này Lừa truyền miệng nhiều đời hẳn chân lý mẹ rùi! Thằng Tướng có cứt trong bụng thì mới vầu hố xí ỉa chứ, không có cứt mà vầu đây ngồi chiếm chỗ, hoặc tỉ như ấm ớ hội tề thì Bựa viên nó có chửi vầu mặt không?

 

Anh Lãng Tử Thi có ngon thì phun cứt ra, nêu ngọn nguồn dẫn chứng coi bọn Thánh giá xứ Lừa chửi lịch sử đồng bầu thế nầu, ra sâu để chi bộ coi cứt bên nầu có chất hơn!

... chúng mầy thử sống cạnh giáo xứ nầu đó, mới thấy hết sự bửn tưởi của bỏn. Nói chung bỏn hay tuyệt nhế: học hành, ỉa đái địt bọp... tất tần tật diễn ra trong thế giới của chúng nó...@ Lãng Tử Thi

 

Đ.mẹ anh Tử Thi! anh ở nhà anh, làng xóm anh thì anh học hành, ỉa đái địt bọp nơi mô ? Mấy điều anh nói là sinh hoạt cộng đồng dân cư, nơi mô cũng rứa chứ đéo phải chỉ có trong giáo xứ! Một số làng quê Bắc Lừa còn có màn cấm vận gái làng, không cho trai làng khác sang chơi nữa! Bạn nào ở Bắc Lừa cần-phơm phát, chứ vụ này bấu đảng đăng nhiều! Có giáo xứ nào có chiện này không mà anh chửi?




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-01 17:04

Cô Lãng là dạng bần nông ngồi nhà xơi bấu đảng, chứ biết gì đâu hắn.




philosopher (20)

Trung tướng chưởi bọn vô thần, thế bổn thiếu gia đa thần thì Trung tướng có chưởi không?



An Hoang Trung Tuong said to philosopher 2009-12-01 17:08

Đa thần thì coi như có đạo rùi.

 

Trung Tướng chưởi sự vô thần chung chung thế thôi, chứ đéo chưởi một cá nhân cụ thể nầu cả. Trung Tướng biết dững tên vô thần hay phết, ti không nhiều.

 

Dưng bi giờ vô thần xịn có đéo đâu nữa. Kiểu gì trong nhà bỏn cũng phải thờ cái đéo gì đó, thế mới là khốn nạn bế tắc.

 

Cũng tin có thần thánh, dưng lại chả có cái đéo gì bài bản nghiêm túc như một Đức Tin.




Không Ai Sất (21)

Một số làng quê Bắc Lừa còn có màn cấm vận gái làng, không cho trai làng khác sang chơi nữa! Bạn nào ở Bắc Lừa cần-phơm phát,@ Tây!

Cần-phơm cho Tây bằng một chuyện chứng kiến 198x ở Bắc Lừa, trường hợp xử lý điển hình đối với tội kua gái làng khác:
- Trời mùa đông rét căm, thằng Chim Teo dong con Phượng Hoàng mới tậu sang kua gái làng bên, bị lũ giai làng túm được. Đầu tiên chúng xua quân vào nhà con Hĩm mà Chim Teo đang kua phá đám, trà thuốc tè lè, chúng tranh nhau pha trà nhà mời Chim Teo, chỉ 5 phút sau khi hãm thì ấm trà đội mẹ nắp lên vì chúng bỏ trà quá nhiều. Trà đặc xịt uống xám ruột. Gói thuốc thơm của Chim Teo đưa mời còn nguyên chỉ đi một vòng đã hết mặc dù trên bàn chỉ có 5 thằng.
9pm Chim Teo bai phụ huynh và con Hĩm ra về cho lành cơ thì đầu đường đã có 17 thằng giáo mác gậy gộc đứng đợi, yêu cầu rất nhỏ là xuống sông mò cho bọn anh 1 con tôm, mà dứt khoát phải là tôm chứ cua cá ốc là đéo được. Vừa mò vừa hát "Chưa có bâu giờ đẹp như hôm nay".
Sau khi có tôm Chim Teo phải làm thêm bài thể dục là đạp con xe Phượng Hoàng mới cóng qua đống bùn lầy ven đê.
Hố hố, Chim Teo chừa luôn và con Hĩm chỉ còn lại 1 options là lấy giai làng Bắc Bửn, cả làng họ hàng lấy nhau quẩn quanh có 1 nguồn gen cũ rích nên bần nông vưỡn sinh ra bần nông.

Mà với ở Bắc Lừa xử lý thế là còn nhẹ chán, bữa nào rảnh hầu chi bộ vài chuyện uýnh lộn vì gái còn máu me hơn kia!




An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-12-01 17:09

Ừa chiện của hắn phê đấy. Để lúc nầu hứng Trung Tướng kể thêm vài vụ tranh gái làng thời Thiên Đàng.




LangTu_sg (22)

Hố hố hố... dìn thằng cò nó bốt bài mà anh chết cười, hố hố hố, sinh hoạt cộng đồng dân cư, hố hố hố... đị mẹ mầy chứ, mầy đang sống ở đâu vậy cò? hố hố hố...



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-12-01 17:10

Cười đéo gì?




LangTu_sg (23)

Hố hố hố, nếu đeo thánh giá mà chúng mầy cũng chỉ học được có dững hành động cục bộ như ở mấy cái làng nông thôn Bắc bộ, thì triền giáo làm cặc gì hả thằng Sất với thằng cò? hố hố hố...



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-12-01 17:18

Bần nông hết chiện thì ngồi im trông duyên hơn




Binh Bét Rách Việc (24)

ôi địt mẹ TT nhá, cảm ơn hắn nhiều. Đúng là chơi bình dân như này là thấm cho vỡ lòng, còn lại sẽ gúc dần. hố hố



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-12-01 17:18

Gúc mẹ luôn đi




Binh Bét Rách Việc (25)

Đổi tiền đây chứ đâu:

http://vietnamnet.vn/thegioi/200912/Nguoi-dan-Trieu-Tien-choang-vang-vi-doi-tien-881738/





An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-12-01 17:21

Cũng đủi kiểu du kích y như Lừa 1985.


thuoc115.com (26)

Tấm gương nhà lãnh đạo tầm cỡ thời kỳ đổi mới đây, bọn phản động vào mà học hỏi, địt mẹ bọn phản động
http://www.tuanvietnam.net/2009-12-0...hoi-ki-doi-moi



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-01 17:19

Sư bố cô Năm




Thầy Lang Xứ Lừa (27)

Thầy Lang ngồi đợi mãi không thấy lão TT còm trả lời cô Năm. Lang mỗ đành hoãn một buổi hái thuốc mà bàn luận với cô Năm về đạo Công Giáo.

 

Về “Thứ nhất”, cô Năm quả thật là người nhạy cảm, lão TT vừa đề tặng “bọn bần nông vô thần và cam phò thọc ngoáy” thì cô Năm đã lên tiếng rồi.

 

Về “Thứ hai”, cô Năm có vẻ ích kỷ nhỉ. Người theo tôn giáo nào không mong đạo của mình được lan tràn, được công nhận. Phật giáo, Hòa Hảo, Cao Đài… chẳng phải dăm lần thay đổi giáo lý, kinh sách, để “phổ độ” thêm nhiều chúng sanh đó sao cô Năm.

 

Còn chuyện “hàng trăm năm nay, lũ con lừa bần nông đeo thánh giá dư các bạn lại bị hết phong kiến, đến cộng sản đè đầu ra ỉa vầu mồm.” thì cô Năm, nói theo nhà Phật, chỉ biết nhìn ngón tay, mà nào thấy được mặt trăng. Giải thích e dài dòng, cô Năm chắc cũng biết rõ nguồn cơn sự kì thị Công Giáo, nhưng giả bộ lu loa thế thôi, phải không?

 

Cô Năm lại nói “những ý thích và mong muốn quán đản, sự khùng điên đến thái quá”, không biết người Công Giáo Việt Nam đã làm gì dân tộc này đến nỗi cô Năm bức xúc thế. Có chăng, chỉ có lời cô Năm là “thái quá”.

 




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang Xứ Lừa 2009-12-01 17:20

Cô Năm bần nông tìm cớ chưởi Trung Tướng để quảng cấu bâu câu su ý mà. Hại gì đâu.


Thầy Lang Xứ Lừa (28)

Còm gần nhất của cô Năm càng chứng tỏ cô Năm chắc chưa bao giờ nghiên cứu gì về thể chế dân chủ cả. Nếu không cô Năm đã không nói “bởi xã hội dân chủ là xã hội thuận theo lợi ích của đại đa số người dân”. Cô Năm lại chỉ nhìn ngón tay chỉ trăng rồi. Xã hội dân chủ phương Tây mà không đặt trên nền tảng tinh thần Công giáo để “vũ trang tư tưởng” cho quần chúng thì chỉ có điều kiện “cần” chứ chưa thể có điều kiện “đủ” được cô Năm ạ. Bọn Tây tuy giàu, nhưng không chỉ mở miệng ra là nghĩ tới “lợi ích” đâu, thưa cô. Dài dòng chứng mình với cô thì làm trễ cuộc chữa bệnh rong kinh của dì Ba xóm dưới, cô đừng google mà cái học thêm phần tủn mủn, nên kiếm sách vở của bọn Khoai Tây mà đọc đi đã, cô Năm nhé.

 




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang Xứ Lừa 2009-12-01 17:22

Năm Lét dạo nầy thế đéo nầu lại rong kinh mới nể chứ. Lét mà rong kinh nó thần quynh lắm.




thuoc115.com (29)

há há, tên Lang này nhảy vào không đúng lúc, thôi hẹn tối anh Năm viết bài trả lời mầy


Phantomlancerlord (30)

Đỵt pẹ chi bộ,
Tôi đa thần nhá. Có thể đem bài này chùi đít đc chứ hả?
Há há há.



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-01 17:24

Chùi gì vô tư. Đa thần cũng được, miễn là có một đức tin bền vững trong sáng tới một/nhiều đấng cao cao.

 

Mà hắn theo tông giáo đéo gì thế? Ở Lừa có cái đéo gì đa thần giáo đâu nhở?




Riêng tư (31)

Bình luận riêng


Riêng tư (32)

Bình luận riêng


thuoc115.com (33)

Sư bố cô Lét Hoang Bựa


Amaranth.[SG] (34)

Câu này hay này: "nếu uýnh dắm và hát thánh ca giữa nơi công cộng thì phạm vào tội mất trật tự nơi công cộng."=> Nếu vừa lượn xe vừa nghêu ngao: "mất đi người yêu, anh thì sao? mất đi người yêu thì với anh cũng thế thôi............." cho cả uýnh dắm luôn thì không mất trật tự đúng không?
Vậy tại sao hát thánh ca lại mất trật tự? Vì thánh ca là phải hát đồng ca.Đồng ca là phải có tổ chức.Trung Ương đặc biệt gai mắt tất cả những gì có tổ chức.Trung Ương đặc biệt khuyến khích bầy đàn vô lối và chụp giật gato.Trung Ương đặc biệt khuyến khích cô Năm.



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-12-01 23:46

Cô Năm sâu bị chưởi nhiều thế nhờ. Chúa phù hộ cô.




Phạm Phương (35)

Em cũng muốn làm 1 cồng măng cho entry của trung tướng nhưng mà giờ em chỉ muốn cãi nhau cho giảm strees, cô Năm với tay Lãng càng ngày càng xuống dốc, điếu có màu gì để cãi nhau, chán mớ.




An Hoang Trung Tuong said to Phạm Phương 2009-12-01 23:48

Em gọi Lãng ra mà chưởi thích lắm ý. Chứ cô Năm thì tuyền ném dắm rùi chuồn chán bỏ mẹ




Phantomlancerlord (36)

Tại sau gái nào vào bờ lốc của Chung Sướng toàn thứ xấu bỏ mẹ thế nhở.
Tiên đề của lão luôn chăng?

Hố hố hố.

Trai tài gái sắc, còn Chung Sướng thì ........hố hố hố.



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-01 23:49

Ơ tên lầu puồi nầy




NHOC CON (37)

anh yeu em mình ở


An Hoang Trung Tuong said to NHOC CON 2009-12-01 23:49

Chả hiểu gì em ơi




Phạm Phương (38)

@ Phantomlancerlord Tại sau gái nào vào bờ lốc của Chung Sướng toàn thứ xấu bỏ mẹ thế nhở.
Tiên đề của lão luôn chăng?

Hố hố hố.

Trai tài gái sắc, còn Chung Sướng thì ........hố hố hố. ___________ Tiên sư anh, mở mồm ra chê gái xấu chắc ế điếu lấy được vợ chứ gì? không ăn được nho thì chê nho xanh, đây biết thừa mấy tay  to mồm như anh điếu có tí mắm ruốc nào mà mặn với nhạt nhá.



An Hoang Trung Tuong said to Phạm Phương 2009-12-01 23:50

Chưởi gái cũng là một cách thu hút, dưng chưa bâu giờ có kết quả tốt




Amaranth.[SG] (39)

Haha đề nghị chi bộ cử ra một bạn hồn nhiên cở cô Năm chửi nhau với em Phương đi em ấy máu quá rồi :))
@Phantom: uầy, không nghe người  ta nói à:Trên đời này hễ gái nào xinh thì không bựaHễ gái nào bựa thì không xinhHễ gái nào vừa bựa vừa xinh thì lão Trung Tướng giấu riêng ăn mảnh hết cả rồi =))



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-12-01 23:51

Cô phát bẩu chán quá đi. Gái xinh thì thích bựa. Gái bựa thì phải xinh. Gái không bựa không xinh là bọn Lét như cô Năm bần nông cô Lãng cố nông.




Ma Bư (40)

Không có gái xấu, chỉ có gái đéo đẹp!


An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-01 23:52

"Không có gái xấu, chỉ có gái mình đéo đong được"




Amaranth.[SG] (41)

À mà nhân tiện em vô thần nhưng không bần nông nhớ


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-12-01 23:52

Sang Tây rùi còn vô thần cái dắm gì




Ma Bư (42)

Tển biên bài nầy có lý đấy, chủ nhật con ghệ tuyền bắt vầu nhà thờ dự lễ mới ả dưng điếu hiểu củ khặc gì, triết hơn cả Mác-Lê Nin ý, hố hố hố


An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-01 23:54

Hắn đến nhà thờ nầu vậy? Phải chọn nhà thờ mà đi Lễ nhế, cái nầy tùy nghi mà.

 

Cũng như đi học ý, có thầy giảng hay có cô giảng dắm. Các Cha cũng vậy.




thuoc115.com (43)

Địt mẹ hắn, gái như em Phương thế là ngon lắm rồi, trong quán bựa này ẻm là hoa hậu đó. Chứ gái như Lét Hoang Bựa vừa già vừa xấu, chị Lét Bựa hết mịe nó thời rồi nên mới mở quán bựa chém gió câu giai. Khổ thân ẻm nào tưởng Lét Bựa là trang nam nhi mà hẹn hò offline thì thôi đời



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-01 23:55

Năm Lét cố dìm hàng Trung Tướng dưng không thể giấu được sự gato




EURO (44)

chứ nếu chúng mầy thử sống cạnh giáo xứ nầu đó, mới thấy hết sự bửn tưởi của bỏn. Nói chung bỏn hay tuyệt nhế: học hành, ỉa đái địt bọp... tất tần tật diễn ra trong thế giới của chúng nó hết, nhồi sọ chúng nó giỏi gấp trăm lần cộng sản....@anh Lãng
anh Lãng nói em mới giựt mình,gia đình em đang sống trong 1 giáo xứ của tuyền bọn lừa đeo thánh giá, trong nhà em không có bàn thờ tổ tiên,chẳng chùa chiền hay đi lễ nhà thờ,nhẽ đủ tiêu chuẩn gọi là vô thần chưa?Vậy mà nhiều năm nay sống cùng tụi lừa đeo thánh giá em vẫn chưa biết tụi nó bẩn tưởi ở chỗ nào,vậy anh vui lòng chỉ cho em biết đựơc không anh?để em phải cảnh giác hơn thui.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-01 23:55

Tội nghiệp cô Lãng, ăn lương trung ương nên tuyền phải nói dững điều xằng bậy.




minhhuong (45)

Tại sau gái nào vào bờ lốc của Chung Sướng toàn thứ xấu bỏ mẹ thế nhở.
Tiên đề của lão luôn chăng?

Hố hố hố.

Trai tài gái sắc, còn Chung Sướng thì ........hố hố hố. @ Phan....lord
-------------------

Hớ hớ hớ, anh giai thân mến, thế tức ý anh giai là trong này gái xấu mù còn giai thì tài lịt địt như anh ấy hả ?

Mà cũng phải thôi, ở Lừa thì mặc định là most giai tài ever là Ông Cụ rùi, nhở. Hì hì




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-01 23:57

Cô Lót bị gái ỉa đầy mồm thế nầy khi điếu dám quay lại Quán Bựa ý nhở.

 

Chắc cổ bị hách ních rùi em ơi. Chứ bình thường cổ cũng dễ thương mà




EURO (46)

Nếu anh Lãng đưa ra đủ dẫn chứng để chứng minh thì em xin rửa tai nge,chỉ cần 1yêu cầu duy nhất là hoàn toàn không đựoc dẫn chứng bấu đảng hay VTV, hay anh Lãng có thể phủ định KinhThánh bằng lý lẽ hay phân tích theo ý kiến riêng của anh để phản bác lại Kinh thánh thì tất cả Bựa viên sẽ hoan hô anh nhiệt liệt.Còn anh chẳng hiểu tí gì về Thánh Kinh,tức là Kim chỉ nam của mọi lừa đeo thánh giá trên thế giới thì cứ giống em Rô đây này :Biết thì thưa thớt, không biết dựa cột mà nghe cho nó lành.Mình ít nói cũng đâu có nghĩa là mình câm.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-01 23:58

Cô Lãng nhận nhiệm vụ chưởi Đạo rùi Rô xinh ạ. Chưởi không cần lý lẽ gì đâu em.




Thượng Sĩ Già (47)

Tại sau gái nào vào bờ lốc của Chung Sướng toàn thứ xấu bỏ mẹ thế nhở. @Thằng Phan Gì Lồn.

Quả tiên ngôn hãm lìn nhứt trong tháng. Dư nầy thì mặc định trình chú mầy vưỡn chỉ quanh quẩn xứ Lừa húp bấu Đảng tự sướng. Bần Nông Lỗ Đít chứ còn đéo. Hố hố...



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-01 23:59

Cô cổ là Lét đấy. Lét thì ghét gái xinh cực, chỉ thích gái xấu mà.




Thượng Sĩ Già (48)

Biết thì thưa thớt, không biết dựa cột mà nghe cho nó lành. @Em Rồ.

Dựa Cặc chứ em.


EURO (49)

   cứ nghĩ cảnh các con chiên lừa mắt rực lửa như Lê Văn Tám xách cổ cô Ma di A cầm cuốc phá tường, cha bẩu xúc cứt ăn con ơi, cũng sì sụp húp cứt đái với nhâu, cảnh Lừa lũ lượt đi dòm cô Ma di A cổ "khóc ra máu", hay hành động "yêng hùng" của mấy thằng cha Lờ Mờ, tỷ dư: chuởi lịch sử, đồng bầu, tôn giáo khác... như hát hay, đạp vành móng ngựa, phát ngôn vô học... Ôi, địt bẹ nó đời...@.anh  Lãng
Những dẫn chứng anh Lãng nêu tuyền cóp thông tin từ bấu đảng phải không,hay anh là người chứng kiến tận mắt? Ba cái vụ khóc ra máu nếu không liên quan tới công giáo thì báo đảng của anh có làm om sòm như thế không,chứ dạng tin vịt như vậy thì tuyền cõi lừa nầy thiếu mẹ gì?còn chuyện cha Lý thì dài lắm,để có những hành động chống đối của ổng thì đương nhiên cũng phải có nguyên nhân,nhưng sao không thấy anh nhắc lại chuyện giữa chốn công đường và có các phóng viên trong và ngoài nứoc chứng kiến thì 2anh cam nhà ta vẫn trợn mắt bịt miệng ổng lại đó thôi?
  Còn bấu đảng á,bé Rô nói thật,bé Rô lâu nay chỉ đọc bấu đảng để lấy những thông tin đại loại như bắt được thằng cu chuyên đi hiếp dâm các cụ neo đơn, rùi tuyền dân học tập sống theo tư tưởng HCM, rùi đồng chí Y tiiếp đón thân mật đồng chí Z...bla bla.Lòng tin vào bấu đảng trong Rô chẳng có tí mẹ gì khi Rô trải nghiệm  trực tiếp là một trong những nhân vật của một câu chuyện được bấu lá cải tung hê trong vài kỳ liền.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-02 00:13

Em phải chưởi bựa nữa mới sướng




Mưa rơi (50)

Tại sau gái nào vào bờ lốc của Chung Sướng toàn thứ xấu bỏ mẹ thế nhở. @Thằng Tom

Thằng chó.




An Hoang Trung Tuong said to Mưa rơi 2009-12-02 00:13

Phải gọi đúng là Thằng Đầu Buồi




minhhuong (51)

Quả tiên ngôn hãm lìn nhứt trong tháng. Dư nầy thì mặc định trình chú mầy vưỡn chỉ quanh quẩn xứ Lừa húp bấu Đảng tự sướng. Bần Nông Lỗ Đít chứ còn đéo. Hố hố... @ anh Si
---------------

Ui, tay ấy nói đúng đấy anh Sĩ ạ, em có hẳn quả sao Hồng Nhan đóng ở cung mệnh, kể cả nhìn nghiêng vẫn còn xinh, hớ hớ, dưng mà gặp phải tay nào lé lác như kiểu tay Phan hấp này thì cũng thành rác hết.

Thế nên em nghiệm ra rồi, chị em tốt nhất tránh xa tụi lé lạc, nhất là lại thêm cái tội thành thật dư kiểu Phan lé.

(Vặn vặn tờ báo đốt đốt xoay vòng vòng: xua vía hãm) hí hí




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-02 00:14

Công nhận cô Lót bị vả gớm quá. Chắc cổ thuộc loại khoái bạo dâm.




Phantomlancerlord (52)

Hố hố hố.

Ko sao cả, chi bộ có người bợ đít gái thì cũng phải có người nói lên sự thật đau l` đó thôi.

Các bác toàn Lừa tình nhau, đéo gì phải bô bô. Hố hố hố.





An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-02 00:16

Tội nghiệp quá đi




Phạm Phương (53)

@rô

Những dẫn chứng anh Lãng nêu tuyền cóp thông tin từ bấu đảng phải không,hay anh là người chứng kiến tận mắt? Ba cái vụ khóc ra máu nếu không liên quan tới công giáo thì báo đảng của anh có làm om sòm như thế không,chứ dạng tin vịt như vậy thì tuyền cõi lừa nầy thiếu mẹ gì?còn chuyện cha Lý thì dài lắm,để có những hành động chống đối của ổng thì đương nhiên cũng phải có nguyên nhân,nhưng sao không thấy anh nhắc lại chuyện giữa chốn công đường và có các phóng viên trong và ngoài nứoc chứng kiến thì 2anh cam nhà ta vẫn trợn mắt bịt miệng ổng lại đó thôi?
  Còn bấu đảng á,bé Rô nói thật,bé Rô lâu nay chỉ đọc bấu đảng để lấy những thông tin đại loại như bắt được thằng cu chuyên đi hiếp dâm các cụ neo đơn, rùi tuyền dân học tập sống theo tư tưởng HCM, rùi đồng chí Y tiiếp đón thân mật đồng chí Z...bla bla.Lòng tin vào bấu đảng trong Rô chẳng có tí mẹ gì khi Rô trải nghiệm  trực tiếp là một trong những nhân vật của một câu chuyện được bấu lá cải tung hê trong vài kỳ liền

_______________

Nói với tay Lãng làm điếu gì Rô ơi, hắn chuyên phun dắm thôi, lý sự kiểu ngan ngỗng




An Hoang Trung Tuong said to Phạm Phương 2009-12-02 00:17

Chưởi Lãng cũng là một cách thư dãn




Phạm Phương (54)

@Phan tôm

Hố hố hố.

Ko sao cả, chi bộ có người bợ đít gái thì cũng phải có người nói lên sự thật đau l` đó thôi.

Các bác toàn Lừa tình nhau, đéo gì phải bô bô. Hố hố hố.

___________

Anh điếu có đít gái mà bợ nên mới thế này chớ jề?





An Hoang Trung Tuong said to Phạm Phương 2009-12-02 00:17

Tển là Lét mà em




Phantomlancerlord (55)

"Không có gái xấu, chỉ có gái mình đéo đong được"@Chung Sướng

Chính xác con gà ác, bác đúng là Bựa Tướng Quân.



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-02 00:18

Ơ Trung Tướng nói sai thế đéo nầu được




Phantomlancerlord (56)

Tư duy có gái là phải đong không cần đẹp xấu là tiêu chi hàng đầu của dòng họ Bựa.

Hô hô hô .



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-02 00:18

Gái luôn đẹp trong mắt giai đích thực.




Amaranth.[SG] (57)

Chi bộ đông vui gớm, em phải đi học rồi, hô hố.
@Trung Tướng: mà thật ra nói là vô thần cũng không hẳn chính xác... định nghĩa vô thần tự nó đã không tuyệt đối rồi; thể nào cũng phải có một đức tin, không tin một đấng siêu hình nào đó thì cũng phải tin một khái niệm siêu hình nào đó thôi... không có đức tin hỏng mịa nó người



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-12-02 00:19

Ừa, bên Khoai Tây làm gì có ai vô thần đâu cô




Phạm Phương (58)

@ Phan Tôm

Tư duy có gái là phải đong không cần đẹp xấu là tiêu chi hàng đầu của dòng họ Bựa.

Hô hô hô

_____

Xem ra suy nghĩ của anh điếu khác gì bọn tổ tiên ăn nông ở lỗ của chúng ta, với anh điếu cần cảm xúc chỉ cần là đàn bà để anh"híhí" là được.

Thời đại này rồi còn có người tư duy kiểu vượn, kể cũng buồn cười




An Hoang Trung Tuong said to Phạm Phương 2009-12-02 00:19

Cô Lót đang cuống rùi em




minhhuong (59)

Anh điếu có đít gái mà bợ nên mới thế này chớ jề?
---------

Hố hố, em Phương thẳng tay sát muối vào vết thương lòng của anh giai Phan lé dư y tá chuyên nghiệp í, em ra viện chưa em ? nếu chưa thì cho anh giai lé ấy quả thuốc sát trùng gì gì đỏ lòm luôn đi em.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-02 00:20

Cổ gái đấy, sau rùi mới thành Lét. Thế nên chưởi gái như con gà mái.




Thượng Sĩ Già (60)

Đèo mẹ, chi bộ dỗi hơi mà chưởi Dì Năm mà làm mẹ. Dì dỉ đéo thích Công Giáo nhẽ cũng có lí của Dỉ đấy chứ. Điều răn thứ sáu của CG khuyên răn con chiên "Chớ Mần Chiện Dâm Dục", mà địt bẹ cái nồi cơm nhà Dỉ thì được thổi bầng dững điều trái ngược mới Điều í thì Dỉ chả sòn sòn chưởi đổng thì còn biết làm đéo, phỏng ?

Tiên sư Dì. PR tinh vi đéo chịu. Hố hố....



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-02 09:57

Ừa, cô Năm Lét chắc khoái đạo đéo nầu mà khuyến khích sài bâu câu su ý.




minhhuong (61)

Phòng bệnh hơn chưa bệnh, mới là vết thương thôi, em Phương cho ảnh liều kháng sinh để khỏi nhiễm trùng, hì hì




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-02 09:58

Cô Lót tịt rùi em ơi




Y_Cà_Pháo (62)

Tại sau gái nào vào bờ lốc của Chung Sướng toàn thứ xấu bỏ mẹ thế nhở.
Tiên đề của lão luôn chăng?

Hố hố hố.

Trai tài gái sắc, còn Chung Sướng thì ........hố hố hố. @ Phantomlancerlord ------------------------------------------------------
 
Hố hố, địt me bắt quả tang thằng Phan tom có ý định vừa đọc còm măng vừa xóc lọ này. Trình thủ dâm hơi cao luôn.

Địt mẹ, vào quán ảo thì từ tư tưởng vĩ mô đến chất lượng của bao câu su đều là chém gió.

Địt pẹ thằng phò định ngửi văn để thẩm định hình thức gái. Địt pẹ lạc quan tếu hết chỗ nói.

Nhắc lại tiên đề: Vào quàn bựa mọi thứ chỉ toàn là chém gió, chỉ có phim sex của thằng Thiếu Tướng là hàng thật. hố hố

Địt mẹ thằng PHan Tôm bốc cứt ăn vã đi con.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-12-02 09:58

Chân lý đấy




Phạm Phương (63)

@ chị Hương

Hố hố, em Phương thẳng tay sát muối vào vết thương lòng của anh giai Phan lé dư y tá chuyên nghiệp í, em ra viện chưa em ? nếu chưa thì cho anh giai lé ấy quả thuốc sát trùng gì gì đỏ lòm luôn đi em.

__________

Em chưa ra viện chị ạ, chưa biết thế nào nhưng cũng sưu tầm được vài quả thuốc sát trùng với bông gòn đã qua sử dụng để tống vào mồm những thằng như tay Lãng, tay Phan tôm




An Hoang Trung Tuong said to Phạm Phương 2009-12-02 09:59

Em Phương bốt cái số phòng nằm viện để giai Bựa đến thăm đi em.




EURO (64)

trời ơi,đang chứng minh cho chi bộ thấy bấu đảng nó phò phạch dư nầu thì thằng dà hú khốn nạn nó nuốt hết bởi dài quá.Mất cả nửa tiếng cặm cụi.
@Phương,bệnh khỏi chưa mà ngủ trễ vậy?
  Khoảng năm 94-95 gia đình Rô có người bạn là mục sư Nguyễn Ngọc Ẩn từ Mẽo về thăm.Năm ý Rô cũng hơi nhớn,cũng nhận thức kha khá rùi.
  Chủ nhật đó Rô theo mục sư tới dự lễ ở nhà thờ Tin Lành Kiến An Hải Phòng,tan lễ ban thanh niên của nhà thờ mời mục sư lên đồi Thiên Văn,một ngọn đồi rất đẹp và yên tĩnh nằm cách nhà thờ khoảng chục phút chạy xe để picnic,sẵn tiện giao lưu luôn.Mọi người đem theo thức ăn nhẹ,đem theo cả kinh Thánh và Thánh ca,là vật không thể thiếu của tín đồ khi lễ nhà thờ.
  Buổi picnic diễn ra bình thường,vui vẻ.Mọi ngừoi ăn uống,chơi trò chơi rồi cùng nhau ngồi hát thánh ca,chẳng phiền ai cả vì đang là buổi trưa,lại trên đồi cao nên rất vắng.Đang vui vẻ bỗng xuất hiện khoảng chục chú cam,thường phục có mà cam phục cũng có.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-02 10:00

Trung Tướng biết vụ nầy, hồi ý đang ở dưởi mà.




minhhuong (65)

Ai bảo là phải ra ngoài đường mới nhìn thấy Lừa bầy đàn khoái oánh hội đồng ? hớ hớ

Mình đúng là gái Lừa chính chuyên, nhìn thấy tay Phan lé bị tỉn hội đồng thấy khoái éo tả được, cóc cần biết tay í mắc tội răng hô hay miệng hôi. Đáng đời, ai bảo cung cấp cho lũ Lừa 1 lí do để oánh hội đồng chứ, kể cả là Lừa đã bựa rồi




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-02 10:01

Chưởi gái là tội nặng nhất trong Quán Bựa




Phạm Phương (66)

@Rô

Phương,bệnh khỏi chưa mà ngủ trễ vậy?

________

Ph không ngủ được và sợ không tỉnh lại nữa mà ko dám ngủ Rô ạ.




An Hoang Trung Tuong said to Phạm Phương 2009-12-02 10:06

Em đọc kinh đi. Chả hạn

Hail Mary full of grace the Lord is with thee.. Con Ngoại Đạo dưng xin Mẹ đưa con vầu giấc ngủ an lành hài đồng lấp lánh, xin Mẹ cho cười đọng mãi môi con tới tận khi con tỉnh giấc, như thể Hoàng Tử bay từ xứ thần tiên đến hôn trộm trán con dịu dàng..




EURO (67)

Chuyện nhỏ như cỏ,nào là làm mất trật tự công cộng,nào là tụ tập tôn giáo trái phép....bla bla.Kết thúc là viết tường trình,phạt hành chính rùi ai về nhà nấy.
Dưng mọi chuyện không hề nhỏ,mấy ngày sau bấu Công an đăng một tít to đùng kèm hình ảnh chình ình ngay trang nhất: ngăn chặn một âm mưu truyền đạo trái phép,cả mấy chục người dân bị lôi kéo lên đồi Thiên Văn nghe truyền tà giáo,bla bla....kèm theo là hình ảnh một đống người đang ngồi quây tròn hát thánh ca,mặt mũi say sưa như lên đồng,rùi tang vật là rất nhiều Kinh thánh và Thánh ca,kèm một máy ảnh của vị mục sư quốc tịch Mẽo....
 3 số liền tin được giựt tít lên đầu trang nhất,nào là yếu tố nước ngoài,nầu là lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin....bla blab
Tin chót thông bấu mục sư Nguyễn ngọc Ẩn đã bị trục xut61 và cấm nhập cảnh Vn vĩnh viễn.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-02 10:08

Ừa, tệ thật. Hóa ra Rô xinh thuở bé ở Kiến An à




Thượng Sĩ Già (68)

Ph không ngủ được và sợ không tỉnh lại nữa mà ko dám ngủ Rô ạ.. @Em Phương


Giời ạ ! Sâu bi thương thế hử em. Bệnh tình thế thì nghiêm trọng quá còn gì. Em có theo tông giáo nầu không ? Hãy thử đọc kinh cầu nguyện phó mặc bề Trên cho lòng thanh thản chút đi em. Rùi mọi chiện tốt đẹp sẽ chờ em vầu lúc em thức giấc buổi mai.


May God Bless You.





An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-02 10:08

Ừa đúng




EURO (69)

Khi đó có bác nầu ở hải Phòng hẳn nhắc là nhớ liền vụ nầy xôn xao thế nầu.May quá,ai cũng hể hả,không phát hiện kịp thì con cháu mình bị tụi lừa đeo thánh giá nó dắt mũi hết như chơi ý chứ.Rùi tang chứng vật chứng rành rành thế kia,cãi thế điếu nầu được,kinh quá,mấy cái quyển gì kinh thánh thánh ca kia chắc tuyền của phản động không ý chứ.....
  Đó,chuyện của người trong cuộc.Bởi vậy sau nầy thấy bác nầu cứ lôi bấu đảng ra mà dẫn chứng nọ kia thì Rô thấy giá trị không bằng cọng lông rụng.Nguồn nầu cũng được,miễn không phải bấu đảng.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-02 10:09

Hồi ý Hải Phòng còn bắt tù một tên giáo viên tình nguyện Mẽo nữa thì phải




khung (70)

Ph không ngủ được và sợ không tỉnh lại nữa mà ko dám ngủ Rô ạ.

------------
Trời đất. Tình hình tệ lắm sao mà nói nghe nhức tim vậy em?

Nghĩ ngơi, nghe nhạc đi em - nếu quả thực ko ngủ được. Nhìn màn hình nhiều không tốt cho người đang bệnh - nói thật đấy.




An Hoang Trung Tuong said to khung 2009-12-02 10:12

Nghe nhạc chả ăn thua đâu, cần cái gì sâu hơn kia. Ví dụ có một giai Bựa ngồi bên kể chiện Bựa và vuốt tóc cho ẻm, kéo chăn từ ngực tới cổ ẻm, đẩy cái bô vầu gậm giường ẻm cho khỏi mùi.. Đại khái thế




Thượng Sĩ Già (71)

Hố hố...Em Rồ đá đểu phát ngã mẹ nó 3-4 thằng Bần Nông. Gái Bựa có khác.


EURO (72)

Chúc Trung tướng,bác Sỹ ,Hương Phương ngủ ngon nha.Mai Rô phải canh coi có nên xả bớt ít tài chính ngân hàng theo nhời trung tướng không,mấy ngày nay nó hơi hồi phục nên cũng đỡ xót dạ.
   @Hương,cúc mừng vụ thoát Lừa nha
   @Phương,mau lành bệnh nha.
   @Chị Hê,mau về đi,anh Lãng về rùi.Trung tướng cũng nhớ chị lắm rùi.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-02 10:12

Ừa nhớ em Hê quá. Giận gì mà lâu thế.




Kẻ cô đơn nhất (73)

Chi bộ có lắm gái quá nên lú lẫn cả! Không thấy thằng Phan Lỏ xinh gái à!. ( đéo phải tự kiêu chứ liền ông trông phải hùng dũng như anh trở lên chớ, hố hố ). Với bọn Pê đê thì hoa hậu thế giới cũng là cá sấu.
Gọi Phan Lỏ là chị đi! chị Lỏ ưng ý, thùy mỵ ngay ý mà!





An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-02 10:13

Cổ là Lét mà




zanim2010 (74)

chầu cả nhà nhớ.cho ngồi nghỉ phát.địt mẹ cả nhà đéo ngủ à.muộn rồi mờ

vào trong nầy mát nhẩy.




An Hoang Trung Tuong said to zanim2010 2009-12-02 10:13

Ừa ừa chầu chầu. Giai hả?




zanim2010 (75)

Tại sau gái nào vào bờ lốc của Chung Sướng toàn thứ xấu bỏ mẹ thế nhở. @Thằng Tom
Thằng chó Báo cáo An Hoang Trung Tuong

Phải gọi đúng là Thằng Đầu Buồi






An Hoang Trung Tuong said to zanim2010 2009-12-02 10:14

Thật hử




minhhuong (76)

Chi bộ đểu không nên chê anh Phan ló lé nữa. Phan lé cũng có style riêng đấy chứ, không giống dư những người khác vào đây để chém gió, Phan lé vào để chém dắm !

Cũng dạng khác biệt bất con mẹ nó hủ, há há




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-02 10:14

Khác biệt kể ra cũng thu hút phết




Amaranth.[SG] (77)

Chào chi bộ em đã vào trường, chi bộ giải tán ai về giường nấy hết rồi à?
@Phương: lại nói bậy nói bạ cái gì đó hả, hả, hả@Anh Sỹ: anh đừng có tin, em Phương còn khỏe chán, còn sức chửi là còn khỏe mà :)) Bệnh của em Phương chửi nhau nhiều mới hết, càng nghỉ ngơi nghe nhạc càng mụ người ra chết sớm đấy.@Chị Rô: nguồn "phản động điếu Bựa" cũng không đáng tin gần bằng báo đảng đấy@Chị Hương: thì bởi thế nên chi bộ uýnh (dắm) hội đồng cho bạn Phantom có cái mà chém@Trung Tướng: sau đó thì sao nữa? triết lý của kinh thánh thì em hiểu sơ sơ rồi, nhưng thích nghe chuyện kể :X sinh động làm sao, nếu đem dựng thành phim chắc cả ngàn tập



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-12-02 10:15

Đúng đấy cô ạ




dynh (78)

Tên Phan hôm nay hít phải quả dắm nào của TT mà bốc thế nhở.

TT làm siêng biên bài này nhanh nhanh mừng Chúa giáng sinh đi. Cái này em muốn tìm hiểu lâu rồi mà làm biếng gúc, có TT summarize thì khỏe người rồi, ngắn gọn dễ hiểu, vừa nhai bắp nướng vừa tiếp thu, mai mốt về lấy lòng bà má chồng.

Ten kìu TT nhiều nhiều...



An Hoang Trung Tuong said to dynh 2009-12-02 10:15

Ừa thi thảng làm một nhát cho tinh thần nhẹ nhõm




minhhuong (79)

Thực tình là em cũng sợt sợt cào cào trên mạng về cái TCG này dưng mà cảm giác rất chi mênh mông u mê, khái niệm cái nào cơ bản còn không nắm được, nói chi đến đọc chi tiết. Tốt nhất nên dựa vào tóm tắt và khái niệm cơ bản do những người đã có thương hiệu, dựa vào đó rồi sợt cào gúc múc nó rành mạch dễ vào hơn.

Cảm ơn TT.

 

Tương tự như thế đối với Phật pháp, cảm ơn chị Nga – bét ra thì cách chị nói ngắn gọn, thoát ý, đọc nó còn trôi, chứ bình thường đọc mấy vụ phật phật buồn ngủ lắm.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-02 10:15

Tốt em




zanim2010 (80)

cả nhà có thấy vợ của lão vào đây không.lão đi tìm vợ mờ.đến giừ đi ngủ rồi mà chẳng thấy vợ đâu.lão đương nghi ở trỏng .ai biết kêu dùm lão cái.


An Hoang Trung Tuong said to zanim2010 2009-12-02 10:16

Tên Nim Mười nầy già thế cơ à?




minhhuong (81)

Ph không ngủ được và sợ không tỉnh lại nữa mà ko dám ngủ

---------------

Khổ thân em Phương, hạn ốm đau vẫn còn. Nhưng mà 1 nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ, cứ lên quán Bựa, nếu thấy chém gió không hài hước nữa thì xem chém dắm – tuyệt chiêu mới ra lò - đi vậy, hài vãi, nhở.

 ------------------------

Anh Lãng đã chót chửi thì ảnh chửi cho chót, chứ không còn thấy lí luận lí lẹo gì nữa nhỉ, Rô xinh thông cảm cho ảnh, hì hì. Nhưng công nhận, có ảnh vui biết bao, tự dưng chi bộ thay nhau kể chuyện để chứng minh những lí luận của ảnh chẳng có tí thực tế cơ sở chó gì cả. Vui !




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-02 10:16

Vui là bởi quán lắm gái đấy em




minhhuong (82)

cả nhà có thấy vợ của lão vào đây không.lão đi tìm vợ mờ. @ 10

----------

Xin chào, thành viên mới, thế là giai hay là gái thế. Tên là Mười à ? nghe như tên đồng chí Đỗ Mười, hì hì.

 

Ui giời, mà 10 không biết gì sao, TT là đồ XHCN, tức là đồ được dùng chung giữa vện, gấu, phò, lốc phan vưn vưn, tức là của KHÔNG AI SẤT, tức là đồ vô chủ, tức là không có vợ. Y như Ông cụ.

Hớ hớ




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-02 10:17

Trung Tướng yêu Ông Cụ




zanim2010 (83)

gái cứ trêu cứ quấy não.não nghe vợ não nói đây quán bựa.có naõ bựa lão sỹ già não chín bựa.vợ đặt cái tên não nàm não hận quá.não đã giề đâu mờ đặt tên cổ lịch thế.não đương đi vợt bướm thì con vợ nại đi đâu mất.não đang kiếm đây đùng chọc não nữa mờ.


An Hoang Trung Tuong said to zanim2010 2009-12-02 10:18

Chỉ có Trung Tướng là tinh hoa thôi, còn Sỹ Già Dâm mới Chim Chúm Chím tuyền bọn đểu kèn súng hỏng mẹ hết rùi.




minhhuong (84)

Ối kinh, nhà bác Đỗ Mười cả đôi sinh hoạt trong này cơ à. Thế bác mô tả qua đê, em tìm giùm bác cho. Mô tả trình chém trình bựa của bác gái ấy nhá.



zanim2010 (85)

bả chắc ngồi trong khoang đú bựa rùi.não đoán chắc như đinh.mà bả không có trong đó chắc nại ngồi với thẳng nầu trong cống bựa..não cũng đoán chắc như đinh.

mờ trình bựa của vợ não thì rưa rứa gái thui.đêm hôm không đi ngủ gái hỏi mần chi



minhhuong (86)

Xời, gái thì mặc định tò mò tọc mạch mà lị, hị hị

Thế bác Mười vào đọc thì thấy chủ đề nào bác khoái nhất ?



zanim2010 (87)

mụ vợ não không biết tả trình đến thế nào.trình như pháo nổ của mấy tển não nghe đã bay tóc mà mụ còn bảo nổ chưa to.chưa to.

 thế gái định ngồi chơi tầu suốt thế nầy với não à.không đi ngủ sớm đi cho đẹp da mai còn đi nàm 




An Hoang Trung Tuong said to zanim2010 2009-12-02 10:18

Em Hương chẩn bị thành Khoai Tây rùi, ngủ thế nầu được.




minhhuong (88)

Hớ hớ, bác Đỗ Mười cứ đi ngủ đi nhá, em chuẩn bị sang khoai Tây rồi, đang còn chat chít với bọn ở bển để còn kiếm nhà ở nhờ nữa




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-02 10:24

Ở bên Hung có quãng hơn ngàn Lừa chủ yếu tại Budapest, cũng chợ búa kinh phết. Em cứ ở tạm mới bỏn cũng được. Sau chán thì ở mới Tây.

 

Học ở Hung giá cả rẻ, ăn uống ngủ nghỉ cũng rẻ, mỗi tội tiếng Hung thì hơi phiền, sau nầy ít có dịp xài.

 

Ở Hung em tiêu một tháng 500 oi là nhòe rùi, bằng nửa Đức Pháp này kia.

 

Hung khá về y dược, cơ khí.. còn các ngành khác thì xoàng.




zanim2010 (89)

chủ đề thiên đoàng

nghe xong mà thấy bàng hoàng

tưởng những chuyện xưa phũ phàng

những nhiều khi cũng phải nổ đùng đoàng

giật mình tưởng gây những phút huy hoàng

cuối cùng thì mọi sự trở nên bẽ bàng




An Hoang Trung Tuong said to zanim2010 2009-12-02 10:24

Mẹ lại một tên hói già hơn Các Mác




zanim2010 (90)

bỏn khoai Tây có gì mà phải học.bây giờ gái cứ nghe não.với bỏn mình vơ vét.mình giả làm thuê(nhưng mờ nàm thật mệt bỏ bà) rồi vơ vét từng đồng tiền công của bỏn.rồi không được chiều bỏn.mình phải chửi bỏn.mình phải chửi.phải chửi gái nghe không.không được hâm mộ bỏn.phải chửi bỏn.phải chửi thật nực.mai não cũng lại tiếp tục sự nghiệp chửi bỏn.chửi không thương.chửi không tiếc bựa.

khen bỏn cũng nà một kiểu chửi rất thanh tao con mẹ nhã gái hiểu chửa.




An Hoang Trung Tuong said to zanim2010 2009-12-02 10:25

Sư bố hắn




Lính (91)

Em Hương từ lúc thoát Lừa cứ như đang trong cơn cực khoái nhẩy, cười suốt....



An Hoang Trung Tuong said to Lính 2009-12-02 10:26

Trung Tướng hồi sắp thoát Lừa cũng y như ẻm. Ngày nầu cũng như ở trên mây trên gió, dưng mà đéo dám khoe nhiều vì sợ có đứa đá đểu rùi Bộ cắt mẹ suất.




Lính (92)

Dek hiểu sao set cái avatar hoài dek được, thằng Già Hú này giao diện chán quá.



An Hoang Trung Tuong said to Lính 2009-12-02 10:26

Nó hay lên cơn lắm




Donkey Monkey (93)

Hố hố, chào tuyền thể chúng mày.

Anh thấy sự nghiệp triền giáo của thằng Hoang Tưởng cho chi bộ những con lừa đã chính thức đi vào hố phân, con thì be be "hay lắm, tiếp đi" mà đéo nêu lên được si nghĩ mả mẹ nầu, đa số còn lại thì sa đà vầu chủ đề gái xấu, giai bựa, hự hự. Anh nghĩ cái tóp píc nầy đến đây thì nên dừng mẹ, chiển sang viết tiếp triện ma gấp gấp.

Đại tiện, anh cũng nhắc thằng Phân Tõm mày mà còn cá chê gái bựa, chúng nó show hàng lên thì bỏ mẹ, hehe.

Như anh đã nói, anh đéo ghét lừa thánh giá, nhưng với kinh nghiệm sống giữa bầy chiên (xứ Lừa, điếu phải khoai Tây) bao nhiêu năm giời, anh đúc kết ra thế nầy:

1. Tính cục bộ trong cộng đồng: Ví dụ điếu cho gái thánh giá lấy giai điếu đeo gì (Cái này thì khác mẹ gì bọn Tầu xì chợ nhớn nhỉ?). Hạn chế quan hệ với người "đi lương", sống tách biệt, ngay cả chết cũng tách riêng ra một khu.

2. Không khuyến khích học lên: Tốt nghiệp 12 đã là đỉnh mẹ, bởi chỉ cần học để đọc được kinh thánh là đủ. Ngày nay thì anh không rành lắm, nhưng anh nghĩ là ở nông thôn bắc Lừa, "triền thống" này vưỡn còn. Cái này phải nói là cực kỳ "phản động".

Còn nhiều cái khác nữa, có thì gian anh sẽ triền đạt để lũ con lừa chúng mầy sáng ra. Nên nhớ rằng nhời anh nói ra chẳng khác đéo gì kinh thánh (sau nầy anh sẽ viết hồi ký đặt là Tân Tân Ước). Đứa nào nghe thì ấm vào thân chúng mày, đứa nào không nghe thì sau này coi như vô thần. Thế nhé.



An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2009-12-02 09:54

Ơ cô Khỉ bần nông nầy cũng già phết nhỉ. Trung Tướng giả nhời các vướn đề cô nói:

 

1- Sai mẹ. Sai do cô hóng hớt chứ biết đéo đâu.

 

Nói chung cha mẹ có Đạo thích cho con lấy người có Đạo (trừ dững nhà cực đoan, tỉ như em Phương Tinh Hoa thì dứt khoát đéo cho con lấy con cô Khỉ Bần Nông hay lấy cháu cô Năm Lét bần nông nốt), dưng nếu chúng nó đéo nghe thì làm đéo gì chúng nó.

 

Chiện nầy bàn nhiều rùi. Địt mẹ nhà Trung Tướng chỉ mình Trung Tướng theo Đạo đây, có sâu đâu.

 

Dưng mà thời của cô nói ý (tức thời Thiên Đàng), thì cần phải bẩu ngược lại, là dân Lương đéo cho con cái lấy dân Đạo. Lúc đó dân Đạo khác đéo gì chó, còn đéo được làm công nhân viên chức, đéo được vào đoàn vào đảng, đéo có sổ gạo nữa ý chứ đừng nói lấy vợ Giai Cấp Công Nông cái địt mẹ cô hóng hớt.

 

Dân Đạo hồi ý có buồi quyền lựa chọn địt mẹ cô.

 

2- Lại địt mẹ cô Khỉ bần nông phát nữa. Hồi cô nói ý dân Đạo bị cấm vầu Đại Học cô ạ, đéo được học quá lớp 10 chứ đừng nói lớp 12.

 

Ở Bắc Bửn thời Thiên Đàng thì dân có Đạo khác đéo gì Ngụy trong Nam đâu. Có muốn học lên cũng được cái lồn ý mà đòi học địt mẹ cô bần nông hóng hớt.




microwavepointtopoint (94)

Anh đéo phải blogger. Dường như anh hơi tham lam và ích kỷ. Anh thích đọc. Nhưng anh đéo thích viết. Anh đéo hiểu tại sao lại có thằng thích viết. Càng đéo hiểu có thằng thích viết chả để làm đéo. Như lão Bựa!!!!!! Xả bực tức?????? Nêu quan điểm?????????? Đấu tranh????? Câu view?????? ........ Địt mẹ chi bộ có chú nào uyên thâm tẩy não anh cái


An Hoang Trung Tuong said to microwavepointtopoint 2009-12-02 10:27

Hắn ngạc nhiên thì người khác cũng ngạc nhiên thôi có đéo gì đâu.




nguyen_hy_phung (95)

Đíu hỉu xao con gái Chúa thường có gương mặt trái xoan và đôi mắt buồn. Anh  là người ngoại đạo nhưng anh yêu Chúa vì con Chúa đẹp. A men!




An Hoang Trung Tuong said to nguyen_hy_phung 2009-12-02 10:27

Đó cũng là một cảm giác chân chính




Phantomlancerlord (96)

Chùi gì vô tư. Đa thần cũng được, miễn là có một đức tin bền vững trong sáng tới một/nhiều đấng cao cao.

 

Mà hắn theo tông giáo đéo gì thế? Ở Lừa có cái đéo gì đa thần giáo đâu nhở?@Chung Sướng

Hình như có đạo Cao Đài đấy bác.Nghe nói thế biết đéo đâu...

Với em tôn giáo chẳng qua cũng như một môn học khác.Nhưng có điều nó đc lãnh đạo bởi 1 lãnh đạo tinh thần được nhiều người đi theo,như Chúa Cha,Chúa Con, như Thánh Allah, như Phật Thích Ca,như Trời... bình dân tư duy hơn thì như Hitler, như Mao, như Mác,như Hồ,như Chung Sướng....

hê hê hê.

Còn đức tin trong sáng chỉ dành cho "Mẹ VŨ TRỤ"/Đấng tối cao .




An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-02 10:31

Đang hỏi cô theo đạo gì mà đa thần thì lại lôi Cao Đài vầu là sâu?

 

Mà Cao Đài là đạo độc thần chứ cô.

 

Nếu cô tin một đấng tối cao thì là độc thần chứ đa thần đéo đâu.

 




EURO (97)

Trung Tướng: sau đó thì sao nữa? triết lý của kinh thánh thì em hiểu sơ sơ rồi, nhưng thích nghe chuyện kể :X sinh động làm sao, nếu đem dựng thành phim chắc cả ngàn tập @Ranh xinh
Thật ra với tính ỉa bón đái dắt của Trung Tướng thì bạn cứ yên tâm,tới đời con mình già cũng chưa xong được chủ đề về KT đâu.Một cuốn sách được chấp bút bởi hàng mấy chục con người,đủ các thành phần xã hội từ Vua , tiên tri, bác sỹ tới người thu thuế viết xuyên suốt chủ đề từ ngày sáng thế tới khải huyền về ngày tận thế, một trước tác được hình thành trong nhiều thế kỷ mà tới ngày nay sức sống vẫn mạnh mẽ,trở thành nền tảng của hầu hết tôn giáo lớn cho tới luật pháp của nhân loại thì hẳn nói về nó là chuyện không đơn giản.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-02 10:33

Chính xác đấy em. Ước gì đến khi trăm tuổi Trung Tướng vưỡn còn sức biên về Khải Huyền Bình Dân.




EURO (98)

  Bỏ qua những giáo lý,những câu chuyện trong Kinh thánh cực kỳ sống động và nếu có thời gian tìm hiểu Ranh xinh sẽ giải thích đựoc rất nhiều thắc mắc trong cuộc sống.Tại sao chim bồ câu luôn được coi là biểu trưng của hòa bình?Hãy tìm câu chuyện về Đại Hồng Thủy.Tại sao loài người không  thống nhất một ngôn ngữ?Hãy tìm câu chuyện về Tháp Babên....Vv.Đảm bảo những câu chuyện đó sẽ có lý và lôi cuốn hơn những truyền thuyết về con rồng cháu tiên nhiều.
    Cũng có những câu chuyện ly kỳ hơn tiểu thuyết võ hiệp Tàu nhiều,tỉ như câu cuyện về cuộc đời Vua Salomon và Vua David, cuộc đời Môise,những cuộc chiến tranh bất tận giữa các sắc tộc..
   Rô đọc Kinh thánh từ nhỏ,tìm các câu chuyện đọc như một thú giải trí vì đọc các giáo lý quả thực nhận thức củađứa trẻ không thể hiểu được.Tiếc là hơn chục năm rùi không tiếp xúc với Thánh kinh nên mọi thứ nhớ về Thánh kinh cũng chỉ dựa trên ký ức của một đứa trẻ.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-02 10:34

Thi thảng đọc lại vưỡn hay Rô Xinh ạ




Phạm Phương (99)

@ khi lua
Hố hố, chào tuyền thể chúng mày.


Anh thấy sự nghiệp triền giáo của thằng Hoang Tưởng cho chi bộ những con lừa đã chính thức đi vào hố phân, con thì be be "hay lắm, tiếp đi" mà đéo nêu lên được si nghĩ mả mẹ nầu, đa số còn lại thì sa đà vầu chủ đề gái xấu, giai bựa, hự hự. Anh nghĩ cái tóp píc nầy đến đây thì nên dừng mẹ, chiển sang viết tiếp triện ma gấp gấp.

Đại tiện, anh cũng nhắc thằng Phân Tõm mày mà còn cá chê gái bựa, chúng nó show hàng lên thì bỏ mẹ, hehe.

Như anh đã nói, anh đéo ghét lừa thánh giá, nhưng với kinh nghiệm sống giữa bầy chiên (xứ Lừa, điếu phải khoai Tây) bao nhiêu năm giời, anh đúc kết ra thế nầy:

1. Tính cục bộ trong cộng đồng: Ví dụ điếu cho gái thánh giá lấy giai điếu đeo gì (Cái này thì khác mẹ gì bọn Tầu xì chợ nhớn nhỉ?). Hạn chế quan hệ với người "đi lương", sống tách biệt, ngay cả chết cũng tách riêng ra một khu.
2. Không khuyến khích học lên: Tốt nghiệp 12 đã là đỉnh mẹ, bởi chỉ cần học để đọc được kinh thánh là đủ. Ngày nay thì anh không rành lắm, nhưng anh nghĩ là ở nông thôn bắc Lừa, "triền thống" này vưỡn còn. Cái này phải nói là cực kỳ "phản động".


Còn nhiều cái khác nữa, có thì gian anh sẽ triền đạt để lũ con lừa chúng mầy sáng ra. Nên nhớ rằng nhời anh nói ra chẳng khác đéo gì kinh thánh (sau nầy anh sẽ viết hồi ký đặt là Tân Tân Ước). Đứa nào nghe thì ấm vào thân chúng mày, đứa nào không nghe thì sau này coi như vô thần. Thế nhé
_______
Mie, anh gio^ng' Tha*ng Lang dieu chiu dc.Phun toan thu dieu ngui duoc



An Hoang Trung Tuong said to Phạm Phương 2009-12-02 10:34

Cô Khỉ là Lãng Bò bên Tathy đó mà




EURO (100)

Đang tính cồng phơm anh Khỉ lừa thì trung tướng giả nhời hết mẹ nó ý rùi,nói nữa anh lại la làng lên liếm đít Tt.
  Đúng là biết thì thưa thớt,không biết dựa cặc mà nghe.(Bác Sỹ nói không phải em nha).Anh thở ra cái là biết trình của anh là tuyền hóng những thằng bạn của bạn thằng bạn nói lại.
1-Công giáo khuyến khích chứ không hề có chuyện cấm đoán quan hệ  với người ngoại đạo.Chuyện vợ lương chồng giáo hoặc ngược lại  là cực kỳ phổ biến.Còn chuyện cộng đồng công giáo không thích giao du với cộng đồng khác cũng là tin trời ơi.Nếu có thì chắc tại cộng đồng kia nó hủi quá nên tránh voi  chẳng xấu mặt nào thui.
2-Công giáo luôn khuyến khích học,học nữa,học mãi.Ở một trường mẫu giáo công lập chỉ cần trung cấp sư phạm là đủ,nhưng ở trường sơ các sơ hầu hết đều có bằng đại học.Thậm chí lái oto, làm bác sỹ các sơ cũng đủ trình để tự lực hết.
 



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-02 19:18

Các linh mục Công Giáo bi giờ gần như 100% phải tu nghiệp nước ngoài (thường là Pháp, theo thông lệ mấy trăm năm rùi, học miễn phí toàn phần luôn, nhà thờ chỉ phải mua vé máy bay, thậm chí có lúc bên bển gởi cả vé máy bay sang). Các sơ đều phải học trường Dòng, trình độ tầm cao đẳng tới trên đại học.




EURO (101)

Trung tướng sáng nay rảnh sớm ha?Em đang định xả bớt mấy thằng tài chính theo tư vấn của TT thì nó hạ mẹ hết xuống sàn rùi,xót của lại chừa lại,ghé quán bựa nghe ngóng chút.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-02 19:19

Cuối tuần nó lại lên chút đó em




Phantomlancerlord (102)

Đang hỏi cô theo đạo gì mà đa thần thì lại lôi Cao Đài vầu là sâu?

 

Mà Cao Đài là đạo độc thần chứ cô.

 



Đa thần là cứ theo học các vĩ lãnh đạo tinh thần.
Những tư duy và cách lừa dắt bọn bần nông lỗ đít theo ý mình.

Chứ đéo phải định nghĩa như nhà bác, là phải học thuộc lời của bọn tiền sử .Nó khác đéo gì đi học lại lời bọn bần nông lỗ đít.

Nếu cô tin một đấng tối cao thì là độc thần chứ đa thần đéo đâu.
Đỵt pẹ Chung Sướng lại suy diễn , đức tin trong sáng là vũ trụ mà vũ trụ có bít đéo từ đâu,nhưng được cái, đéo bao giờ hại ai, công bằng vkl.





An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-02 19:20

Hóa ra cô Lót là Lét Gộc.




Phantomlancerlord (103)

"Khi ta ko có lòng tin , ta mới cần đức tin."

Chân lý của bọn tiền sử nổi tiếng nào quên mẹ ...



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-02 19:21

Của Các Mác chứ thằng buồi dở hơi nầu lại phun được câu mâu thuẫn như lồn thế.




Phạm Phương (104)

Anh Lãng dạo này thế điếu nầu hèn thế nhở, điếu dám lên tiếng chửi mà liếm đít con khỉ Lừa để chửi đổng,



An Hoang Trung Tuong said to Phạm Phương 2009-12-02 19:21

Cô Lãng dạo nầy ngoan hiền rùi, không khéo mấy hôm nữa còn Bựa hơn cả em ý.




Donkey Monkey (105)

Các em gái thân yêu.

Về mặt tình cảm, anh huyền tuyền không đồng ý với thằng Phân Tõm nó chê các em. Gái mà? phải biết nâng niu chìu chuộng bởi tầm hiểu biết của các em mới cao hơn ngọn cỏ một chút.

Về chiện Công Giáo mà nói, anh đồng ý với thằng Hoang Tưởng bởi thời Thiên Đường đạo bị ép như chóa. Nhưng thật đáng tiếc, chính vì nhẽ ấy mà Đạo xứ Lừa vẫn còn mang nặng định kiến và tư tưởng cục bộ hẹp hòi đến ngày nay. Em Rô, em Phương có thể phát bẩu dựa trên những nhận thức các em có được từ cộng đồng đạo nhỏ bé xung quanh các em, nhưng với tổng thể đạo xứ Lừa từ Bắc zô Nam, các em hiểu biết còn hạn hẹp lắm. Anh thì lại khác, lãnh tụ mà? Lời của anh là thánh kinh cho các em noi theo, sao còn chưa bắt đầu tin?

Về mặt lý trí mà phán, anh thấy các em không/chưa có quà .



An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2009-12-02 19:22

Sư bố Lãng lãnh tụ bò. Đặc giọng Tathy mới cả TNXM




EURO (106)

ừa thì Rô xinh tuyền kể những trải nghiệm thực tế của bản thân,nhưng Rô xinh luôn nói có sách mách có chứng,chứ đéo bao giờ khơi khơi cho lòi cái vụ con lừa não đéo có nếp nhăn đâu nha.
  Anh Khỉ lừa thân yêu,khai sáng cho Rô xinh một tí về kinh thánh của bản thân anh đi?Nếu lại khơi khơi cho sướng miệng thì thôi,Rô xinh chẳng dám coi trọng anh hơn một cọng lông rụng.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-02 19:23

Cô Khỉ giống thằng Tơn bên Cả Phò ý. Biết Kinh Thánh qua nhõn phin Moise.




cathnga (107)

Với em tôn giáo chẳng qua cũng như một môn học khác.Nhưng có điều nó đc lãnh đạo bởi 1 lãnh đạo tinh thần được nhiều người đi theo,như Chúa Cha,Chúa Con, như Thánh Alla, như Phật Thích Ca,như Trời... bình dân tư duy hơn thì như Hitler, như Mao, như Mác,như Hồ,như Chung Sướng....

 

Còn đức tin trong sáng chỉ dành cho "Mẹ VŨ TRỤ"/Đấng tối cao @ Phan

 

Cũng có thể coi tôn giáo là một môn học của Vũ trụ. Những Lãnh đạo tinh thần chính là những người thầy. Vậy theo logic suy ra thì:

1. Nếu có đức tin dành cho Mẹ Vũ Trụ, thì đức tin đó cũng dành cho người thầy dạy môn Tôn giáo.

 

2. Nếu xã hội văn minh coi trọng môn học này, thì trước hết giáo dục sẽ thay đổi cơ bản. Tiếp đó là khoa học cũng thay đổi cách tiếp cận với Vũ trụ.

 




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-12-02 19:23

Triết thế em




EURO (108)

Anh Lãng dạo này thế điếu nầu hèn thế nhở, điếu dám lên tiếng chửi mà liếm đít con khỉ Lừa để chửi đổng,@Phương xinh.
Ảnh đang bận ký hợp đồng với Trung Ưong thay mặt bác Vũ kiện thủ tướng,ảnh bận rộn trăm công ngàn việc tuyền đội đá vá trời nên Phương cứ để ảnh mồ yên mả đẹp đi.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-02 19:26

Cô Lãng đang học năm nhất chứ đi làm mẹ gì đâu em




EURO (109)


1. Tính cục bộ trong cộng đồng: Ví dụ điếu cho gái thánh giá lấy giai điếu đeo gì (Cái này thì khác mẹ gì bọn Tầu xì chợ nhớn nhỉ?). Anh Khỉ
  Ủa mà anh Khỉ cho em hỏi,cài nầy anh cũng trích  từ bấu Đảng hẳn?Lâu lâu mới kiếm được cái mách có chứng của anh,tiếc là dư cặc.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-02 19:27

Đây là cô cổ hóng hớt


LangTu_sg (110)

Anh Lãng đây, anh Lãng đây....

Anh Lãng bận bịu quá, nên ko ghé thăm chi bộ được, rất xin lỗi dững bựa nầu chưa đựơc anh chưởi nhá!

Em Rô này, anh phải nói bâu diêu lần nữa em mới hiểu rằng, anh Lãng là bạn thân của Dê su, việc làm di nhất của anh là chém giết và bón cứt cho bọn lừa đeo thánh giá, cho đến khi bỏn học tập được cách sống và tôn thờ thằng bạn anh cho đúng ý nghĩa, chứ chả có hợp đồng hợp nhôm gì sứt, nhá! À quên, còn nhiều việc em Rô cứ bắt anh đưa dẫn chứng về dững điều anh nói về bỏn, mà lại ngoài bấu Đảng thì cũng tiên bố với em luôn dằng thì là: anh Lãng đây chính là dẫn chứng nhế!

Tạm biệt chi bộ, anh Lãng lại đi chém giết lừa đeo thánh giá đây!




An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-12-02 19:28

Ờ cô đi vui vẻ. Cô sùng Jesus hơn cả chiên Chúa rùi đó. Thanks




Phạm Phương (111)

@ Khỉ lừa
Các em gái thân yêu.

Về mặt tình cảm, anh huyền tuyền không đồng ý với thằng Phân Tõm nó chê các em. Gái mà? phải biết nâng niu chìu chuộng bởi tầm hiểu biết của các em mới cao hơn ngọn cỏ một chút.
_______
Mịa , anh là cái đéo j mà lên tiếng phun dắm ở đây. Óc anh đã được bằng óc con gà chưa mà nói gai hiểu biết cao hơn ngọn cỏ tí chút
Điếu là gì với đời thì đừng lên mặt. Anh cũng là người, đây cũng là người, phun ra vài câu thối hoắc đéo làm j được mà vênh mặt với đời đâu nhá
Về mà liếm đít thằng Khổng tử để cói thường phụ nữ đi, không biết chừng anh và nó cùng do con bò cái sinh ra



An Hoang Trung Tuong said to Phạm Phương 2009-12-02 19:29

Không hiểu sâu khi nghe gái chưởi giai mới cả gay mới cả lét mới cả cam, Trung Tướng dâng trầu một xúc cảm cực là mãnh liệt.




Tèo (112)

Quy định trong ngành của tớ:
Lấy gái Tin lành thì ra khỏi đảng
Lấy gái Công giáo thời đéo lên lương
Quy định ngầm như thế, dưng hạng lính cấp tá như tớ đéo biết hỏi ai.
Chi bộ có ai biết chỉ bảo




An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-12-02 19:32

Hắn Tèo Già Mửa là bộ đội hả? Quân chủng nầu đấy?

 

Bộ đội mới cam thì đương nhiên cấm tiệt lấy Tin Lành rùi, đuổi luôn chứ đéo.

 

Còn cấp tá (hoặc chỉ hạ sĩ quan dưng ở các ngạch quan trọng) thì đéo được lấy Công Giáo luôn.

 

Đấy mới là sự kỳ thị chân chính. Địt mẹ cô Khỉ sâu không lôi chiện nầy ra mà bàn.




thuoc115.com (113)

Địt cụ thằng Tèo bố láo, phát bẩu như cái con củ cặc



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-02 19:33

Cặc chỗ nầu cô? Lét bần nông?




Tèo (114)

Địt cụ thằng Tèo bố láo, phát bẩu như cái con củ cặc
@ cô 5,
Phát bẩu thì đéo hay dưng mà quá đúng, phẩy không Chi bộ.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-12-02 19:34

Nằm trong chăn thì phải biết chăn có dận chứ sâu phải thanh minh




Donkey Monkey (115)

@Em Phương

Ơ, anh xin lỗi, sau nầy viết cái gì về gái anh sẽ cố gắng phân biệt gái bựa (tức gái vầu quán bựa) với gái thông thường. Anh yêu gái mà.

Nói về chiện dắm dít, em tìm đọc "Dắm Luận" của thằng Hoang Tưởng nhé, một cú dắm có khi tốt cho sức khỏe hơn một cú ịch đấy, vì vậy giả sử anh có là cái đéo (@em) thì anh vẫn có quyền uýnh dắm như thường.

Nói chung, gái bựa vưỡn điếu có quà.



An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2009-12-02 19:34

Nhạt bỏ mẹ




Phạm Phương (116)

@cô 5
Em vừa vào trang wep của cô, éo, hoành tráng phết nhẩy,



An Hoang Trung Tuong said to Phạm Phương 2009-12-02 19:36

Cô ý buôn bâu câu su liên mạng có đẳng cấp đấy. Trên Youtube còn có quả video cô cổ trùm hẳn một quả bâu câu su (trông như batman) để quảng cấu nữa em coi chưa?




Bia (117)

- Đù má bận cả tháng nay tắm đéo kịp lau, ỉa quên cả chùi đít - Chào chi bộ phát
@Tèo: kết hôn trong ngành
- Viết 2 đơn XIN TÌM HIỂU GIA ĐÌNH 1. nộp cho phòng tổ chức 1. nộp cho đơn vị
- Thời gian CHO PHÉP TÌM HIỂU là 3-6 tháng tùy nồng độ hứng tình ra sao
- Sau đó viết ĐƠN XIN XÂY DỰNG GIA ĐÌNH: khai tất tần tật từ thời chúa nguyễn đến giờ ra sao, đái ỉa ra sao ....
- Phònh tổ chức thẩm tra xác minh 2- 4 tháng
không có gì thì sẽ thông báo cho phép lập gia đình và cuới, thủ tục sau thì làm ở xã phường ( BẤu đảng bảo thế nhé)
phê d0éo chịu nẩu



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-12-02 19:36

Ơ Bia cũng là bộ đội bắn đòm hử hắn?




Bia (118)

- hỏi lảo Bựa tí nhé;
Abel nghề chăn chiên. Cain nghề cày cấy. Cain lấy hoa màu dâng Chúa. Abel cũng dâng dững con đầu bầy chiên cùng mỡ chúng. Ðức Chúa nhìn Abel và lễ vật của ông, dưng Cain và lễ vật của ông Ngài không nhìn. Cain giận lắm, sầm mặt
---------
- Cain và Abel dâng lễ vật đây có phải là nguồn gốc của hối lộ không?
- Chúa nhận Abel vì hắn dâng thứ tốt nhất ( thành tâm) còn Cain thì dấu của tốt dâng của tầm tầm?
- Nghe đây là án giết người lần thứ nhất trong lịch sử?
Còn nhiều câu nữa nhưng phải lượn rồi - Chào ccchi bộ thúi



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-12-02 19:40

Hối lộ là đưa dững thứ kẻ nhận cần. Chứ Chúa cần gì đâu mà gọi là hối lộ? Gọi là Lễ được rùi.

 

Chúa nhìn lễ vật của Abel đơn giản để thử thách người anh Cain. Khi Cain sầm mặt, Chúa hỏi ngay, hãy đọc thêm trong Genesis ý.

 

Đúng Cain là tên sát nhân máu lạnh đầu tiên, giết luôn em ruột mình vì một nhẽ ất ơ.




zanim2010 (119)

Mẹ lại một tên hói già hơn Các Mác@bựa toàn tập

phẩy lói lờ.nông phủ từ chim xuống tận nỗ đít chớ

thấy vợ rồi hơ hơ hơ não thấy rồi khỏi cần các hấn nữa hớ hớ hớ 




An Hoang Trung Tuong said to zanim2010 2009-12-02 19:41

Bựa tên nầy chắc nhiều hơn cả răng tển.




Tèo (120)

Dê tế thần
Lừa hay hiểu dư thế lày: quan Tam phẩm hay Tứ phẩm bị dính vào vụ việc gì đó chẳng hạn cán chết Lừa bần nông. Dồi sau đó một thằng quan cửu phẩm làm nghề ôm vô lăng - chức danh Quan Tài - đứng ra nhận tội thay cho thằng Tam Phẩm kia. Thằng Quan Tài kia được gọi là dê tế thần.

Gốc của ló thì lại khác: Ibrahim nằm mộng thấy Thượng Đế ban lệnh cho Người phải hi sinh đứa con trai Ismael cho Thượng Đế. Sáng hôm sau, Người dẫn đứa con trai ra đi để thực hiện. Khi Ibrahim sửa soạn hành hình Ismael thì có lệnh truyền của Thượng Đế: “Ta đã có con dê rồi đây nè”.

Tên nào biết kỹ hơn làm rõ thêm nhỉ




An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-12-02 19:44

Dê Tế Thần (hay tế cờ) là tích của Tầu.

 

Trong Kinh Thánh thì Abraham dâng con chiên (giống như con cừu dưng bé hơn) chứ không phải con dê. Con trai Abraham là Isaac.




An Hoàng Thiếu Tướng (121)

Trung Tướng hồi sắp thoát Lừa cũng y như ẻm. Ngày nầu cũng như ở trên mây trên gió, dưng mà đéo dám khoe nhiều vì sợ có đứa đá đểu rùi Bộ cắt mẹ suất.(@Già Bựa).


GATO quá đi, chắc tự sát quá, thế cũng là thoát Lừa nhỉ.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-02 19:45

Thần quynh mẹ rùi. Đi thăm em Phương đi.




TTlamcam (122)

Chầu tên Tướng chủ quán, chầu chi bộ đểu!
Anh già mẹ. Hay ngồi trong góc quán chỗ tối tối kia kìa. Xem CCCC chưởi nhau lâu mẹ. Anh thật, CCCC chưởi nhau vui phết. Duy có mấy thằng như thằng Lãng, Dì 5, cô Thảo... trình chưởi không bằng cái lầu puồi.



An Hoang Trung Tuong said to TTlamcam 2009-12-02 19:46

Ừa chầu chầu. Hắn là Cam hử? Cam Tay To.




Tèo (123)

Trung Tướng hồi sắp thoát Lừa cũng y như ẻm. Ngày nầu cũng như ở trên mây trên gió, dưng mà đéo dám khoe nhiều vì sợ có đứa đá đểu rùi Bộ cắt mẹ suất.@ Bựa Bửn,

Tên Bựa ở thành phố Hà Lội thì may mắn mẹ. Ở dưới quê, Trúng tuyển thoát Lừa dưng bị thằng ủy ban xã giếm mẹ Giấy báo.

Nhận được Giấy báo từ bưu điện rùi dưng để lộ ra thì khả năng một thằng con Không Ai Sất hạng Tứ phẩm thế chỗ là rất cao.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-12-02 19:47

Chính xác luôn. Khi ý cứ phải lên máy bay rùi mới dám thở phầu.




pe^te^211 (124)

Chầu chi bộ, chầu hắn bựa,

Anh cheo chym một hồi, rồi lại vầu đây. (mượn lời bạn Bác)

Nhời đầu tiên anh nói với thằng Thiếu, đang gàtồ đòi chết. Anh can mầy. Mầy đừng nghĩ quẩn.

Theo anh mầy có 3 cách để thoát Lừa:

C1-Hạ Đẳng: Tự chết.

C2-Trung Đẳng: Bắt chước thằng gì Khởi bên nước mẹ Tầu, bỏ văn học võ, sau giết bớt Lừa đi.

C3-Thượng Đẳng: Mầy muốn làm gì thì làm, dưng tìm bọn Lừa xịn dư thằng Lãng, thằng Tởm, thằng Khỉ giết hết, chỉ để lại bọn lừa-bựa thôi.

Anh thấy mầy đang ở C2, mơ đến C3, thế mà lảm nhảm C1. Hố hố.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-12-02 19:48

Tít đi đâu mà nay mới thấy cái mõm?




Thầy Lang Xứ Lừa (125)

Địt mẹ nhà Trung Tướng chỉ mình Trung Tướng theo Đạo đây, có sâu đâu.

 

~~~

Tên Tướng tân tòng à? Nhẽ nào lại thế?




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang Xứ Lừa 2009-12-02 19:15

Tòng lâu lắm rùi chứ tân mẹ gì, dưng mờ cả nhà chỉ mình Trung Tướng theo, đám còn lại thích dưng sợ đảng.




Phantomlancerlord (126)

Cũng có thể coi tôn giáo là một môn học của Vũ trụ. Những Lãnh đạo tinh thần chính là những người thầy. Vậy theo logic suy ra thì:

1. Nếu có đức tin dành cho Mẹ Vũ Trụ, thì đức tin đó cũng dành cho người thầy dạy môn Tôn giáo.

  Mỗi thời kỳ đều có nhiều vị lãnh đạo tinh thần khác nhau, nhưng tùy theo sự bần nông lỗ đít của loài người mà đc đề cao hay bình dị hóa hình tượng lãnh đạo.Thật ra bây giờ nếu anh Christ nhà Chung Sướng sống dậy và đeo thánh giá , cũng như anh Phật sống dậy mà đi tu thì ắt hẳn ko có tôn giáo rồi.

2. Nếu xã hội văn minh coi trọng môn học này, thì trước hết giáo dục sẽ thay đổi cơ bản. Tiếp đó là khoa học cũng thay đổi cách tiếp cận với Vũ trụ.

Để tiếp cận được với Vũ Trụ không gì quý hơn là tự ngồi tĩnh tâm ,hay "thiền", làm cho giác quan cũng như tinh thần trở nên gần gũi với thiên nhiên, với vũ trụ hơn, bớt đi thú tính , bớt đi tội lỗi.Khi đó tần sóng con người chúng ta sẽ cảm nhận đc tần sóng của Vũ Trụ. Khoa học huyền bí cũng từ đây mà ra.




An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-02 19:49

Chả hiểu mẹ. Nhẽ nặng về Các Mác?




pe^te^211 (127)

Hắn Tèo trung tá rồi phỏng,

Lên lon lâu quá đới, lõ chym rồi mà mới cấp tá là trình còn non lắm, non lắm. Cố lên hắn, tên chủ quán lên tướng mấy năm rồi đấy, lấy mà làm gương.

Hắn Tèo đọc sách đéo nào mà dịch Áp-ra-ham ra Íp-ra-him thế nhỉ. Chuyện hắn kể là đúng nguyên xi Cựu Ước luôn. Áp-ra-ham là thời lông lỗ, sử Do Thái chép lại thế thôi.

Còn chuyện tế thần bằng mạng người thì ối, gần đây vẫn còn. Thế kỷ 19 ở Ấn vưỡn còn nhé, giáo sĩ Bà-la-môn bẩu, nữ thần cần máu người, nhưng chỉ bọn đéo bựa thôi, nên một số tên đã được tế lễ bằng chọc tiết đới.

Tên nầu hiểu về Ấn giáo (hindu) vầu cồng-fơm cái đê.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-12-02 19:54

Abraham là cách biên của bọn Khoai Tây, chứ đúng theo âm Do Thái phải là Iprahim như Tèo biên.

 

Chiện đó trích từ Cựu Ước dưng không chính xác. Trung Tướng đã chỉnh rùi đó.

 

Tế thần bằng người thì đến giờ vưỡn còn ở một số nơi, kể cả ở Lừa, ti không rầm rộ.

 

Cứ moi trong VNExpress là thấy khối vụ nủi cộm bị lộ, còn dững vụ trót lọt thì thôi nói đéo gì.




Không Ai Sất (128)

http://www.sbv.gov.vn/vn/home/tinHDNH.jsp?tin=5450
http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2009/12/3BA16405/

Nhẽ nầu xứ Lừa mình cũng học bắc Hàn đủi xiền luôn? Thấy bọn quan chức ngân hàng lên báo thanh minh thế này thì có thể chúng làm thật đấy! Lão bựa có tin gì cồng phơm cái coi!



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-12-02 19:59

Ngay bi giờ thì khó, dưng có khả năng sang năm suy thoái hạ nhiệt, trung ương sẽ làm quả xóa bớt 3 số Không trên các Ông Cụ.




EURO (129)

@Bác Tèo
  Rô đồng ý với bác có thể điển tích về Apraham phải dâng con trai yêu nhất cho Chúa rùi khi rất đau lòng ông cũng đáp ứng yêu cầu của Chúa,khi Chúa thấy thử thách được vựot qua Ngài đã cho một con dê thế mạng cho con trai của Apraham,sau này người ta hay nói tới Dê tế thần chắc cũng từ đó.
  Kinh thánh cũng chép nhiều chuyện về thử thách lòng tin,có chuyện về một ngừoi tên Lot (hay Gióp) được Chúa ban cho toàn bộ những gì người thế gian mơ ước,của cải, danh vọng, vợ đẹp con khôn.Nhưng Chúa thử thách cho ông tán gia bại sản,vợ con chết hết ,bản thân ông trọng bệnh nằm một chỗ trong nhiều năm.Nhưng ông vẫn không hề nửa lời oán thán,còn viết một thiên trường ca ca ngợi Jêhôva Đức Chúa Trời.Sau Chúa đã ban lại cho ông gấp trăm lần những gì ông đã có trước đây.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-02 20:03

Gái kể chiện diên thế




EURO (130)

@Bác Pêtê
Cựu ước có chép nhiều về chuyện dâng chiên mập đầu lòng như là một lễ vật đẹp lòng Chúa,còn thực tế có dâng con người hay không thì Rô không nhớ.Cho hỏi Trung tướng cái coi?Qua Tân ước,khi máu Jesus đổ trên thập giá thì coi như đã thay máu của các chiên dâng lễ rồi nên tục hiến tế chiên đầu lòng cũng không còn nữa.Đó là giải thích của Tin Lành,còn Công giáo quả thực Rô cũngkhông rành.
   Còn Hindu thì Rô vẫn nghe nói tới hiến tế người,kể cả những quả phụ vẫn bị thiêu sống theo chồng cho tới gần đây.Nhiều bộ tộc trong rừng già Châu phi vẫn lén lút giết người tế thần của họ,nhưng cái nầy nguồn từ bấu Đảng nên Rô vẫn chưa dám khẳng định về độ chính xác.
 



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-02 20:04

Đầy luôn em




EURO (131)

 ngoài bấu Đảng thì cũng tiên bố với em luôn dằng thì là: anh Lãng đây chính là dẫn chứng nhế!@Anh Lãng
 dạ dạ bé Rô biết lỗi,ngàn lần xin lỗi anh.Anh Lãng đã mặc định là mệnh đề rùi mà chỉ vừa ngu vừa lỳ cỡ bé Rô mới cứ lảm nhảm yêu cầu anh chứng minh nọ kia,thật bậy với anh quá,lỗi quá...
  Chiều nay thằng Mắm,hiện đã là sinh viên lớp 1đi học về tới cửa là khóc bù lu bù loa,hỏi tại sâu thì nó thổn thức:
  -Tụi nó gọi con là anh Lãng.
  -Anh Lãng thì sâu,sâu tụi nó chửi mầy ngu hơn bò,húng hơn chó, dơ hơn ròi,lì hơn trâu thì mầy không khóc mà gọi mầy là anh Lãng thì mầy làm gì sốc dữ vậy?
 Thằng Mắm la toáng lên:
- Cô cô không biết hả,tụi nó chửi con vậy là tụi nó yêu con,muốn góp ý cho con tiến bộ.Còn gọi con là anh Lãng thì là con hết thuốc chữa rùi,nó xúc phạm con không còn gì để nói đó.
Đúng là ngôn ngữ con nít, bởi vậy bác nầu ra đường mà thấy tụi nhỏ 7x 8x 9x 10x cứ anh Lãng anh Lãng thì mau cập nhập tính từ mới vào từ điển nha.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-02 20:05

Công nhận Lãng là phát hiện bất hủ của giới mạng.




EURO (132)

ôhô, bữa nay sao gặp Tt nhiều thế?
  Bữa nay em không rảnh,nhưng qua nghe TT động viên lâu lâu nên làm miếng tham luận chình bày si ngĩ của mình làm em lại hứng thú quá thể.Cứ tranh thủ lúc nào hơi rảnh thì lại vô quán hóng hớt. Chắc từ nay trung tướng  cứ lâu lâu động viên em chút đi để em dẹp bớt mặc cảm trình mình có hạn nên cứ im re giấu dốt nhé.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-02 20:06

Ừa, chiện của em hơi bị ngon của nó đới. Cứ hỏi chi bộ thì biết.




An Hoang Trung Tuong (133)

@ Tên Tít

 

Đây là 2 vụ tế thần bằng Lừa điển hình nè: http://www.tienphong.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=162716&ChannelID=2



EURO (134)

Dê Tế Thần (hay tế cờ) là tích của Tầu.

 

Trong Kinh Thánh thì Abraham dâng con chiên (giống như con cừu dưng bé hơn) chứ không phải con dê. Con trai Abraham là Isaac.@TT


  VẬy mà nghe TT giải thích em mới hơi nhớ ra.Xin lỗi bác Tèo, còn điển tích TT nói về vụ dê tế thần bên Tàu thì hình như em không biết.
  Apraham sinh Isaac,Isaac sinh Giacop và hình như Giacop sinh ra 12 chi phái Isorael? Trung tướng nhắc giùm,lâu ngày quá.....



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-02 20:19

Ừa, bên Trung Đông ít dê mà sẵn chiên mới cả cừu, nên bỏn hay dùng chiên cừu hơn.

 

Còn gia phả nhà Abraham ngay đầu Tân Ước đã có rùi em (Tin Mừng Matthew)




thuoc115.com (135)

Cụm từ "this statement indicates only whether or not .........." có ý nghĩa gì nhỉ chi bộ




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-02 20:14

Câu nầy ghi ở trên Bâu Câu Su của cô chứ đéo gì.

 

Đại khái là "Dưới đây chỉ ra cái đéo gì được cái đéo gì không.." phía dưới là một danh mục dài ngoằng thường ghi bằng tay hoặc uýnh máy thêm vầu nhãn in sẵn. Tỷ như: Cấm dùng ở Lừa. Được dùng ở Miên.. đại khái thế.




An Hoàng Thiếu Tướng (136)

I can't die I can't die I can't die I don't wanna die

God God God God God God

Please help me please help me please help me




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-02 20:23

Như dắm




thuoc115.com (137)

thằng Thiếu đâm đầu vào lồn con phò nào mà chết đi, hãm l



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-02 20:23

Chưởi diên phết




An Hoàng Thiếu Tướng (138)

Chầu cô Năm, đâm đầu vầu lồn phò thì đéo chết được đâu, đù má cô lét bần cố nông nhạt bỏ mẹ.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-02 20:24

Cổ chưởi quả hay chứ




An Hoàng Thiếu Tướng (139)

Bần nông Lét đi bán bâu câu su hố hố hố chiện vui nhất thế kỷ xứ Lừa.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-02 20:24

Ghét nhất cô Năm chỗ cổ là bần nông, chứ bán bâu câu su thì cũng được.




Thượng Sĩ Già (140)

Mấy hôm nay bấu chí (đéo phẩy bấu Đảng) loan tin Đức Tổng Kiệt đã nạp đơn từ chức lên Vatican dưng chưa được Đức Thánh Cha chấp thuận. Vụ việc nầy nguồn cơn dư nầu, tên Bựa hoặc tên nầu sõi tin vầu khai sáng anh phát. Đéo nầu thế được, hoang mang cực.

Địt bẹ, đấy có phẩy áp lực từ Chung Ương không ? Nhẽ đâu nom Ngài đương mạnh khỏe là thế mà bỗng đâu bụp phát "vì lí do sức khỏe..." là nầu ? Địt mả mẹ các đồng chí TW, chiến nầy tha hồ mà xóc lọ mới nhau nhế.

Và anh cũng nhưn tiện cảnh cấu dững thằng Bần Nông Lỗ Đít đương vì ngậm kậc Đảng chưởi CG. Chúng mầy chưởi thì cứ chưởi, anh đéo thèm chấp. Dưng mả mẹ nhà chúng mầy, hễ không mở mồm thì thôi, mà đã chưởi thì phẩy chưởi cho nó có mùi chất xám tí, chứ không lại vửa há mồm chửa chưởi được tiếng nầu thì lại hấng trọn cả cứt mới đái vầu đấy thì địt mẹ chúng mầy, ngẫm chả còn gì ngu hơn có phỏng. Tiên sư bố chúng mầy, Đảng nuôi cơm chúng mầy bấy lâu nay chứ có phẩy bón cám lợn cho chúng mầy đéo đâu mà chúng mầy lúc nầu cũng eng éc dư lợn thế. Mả mẹ chúng mầy nhế.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-02 20:23

Bấu nầu? Bịa đấy




thuoc115.com (141)

Đéo phải, sao nó vừa khẳng định vừa phủ định được.



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-02 20:26

Cô Năm tiếng Mẽo như lồn


thuoc115.com (142)

Nguyên văn của nó dư thế này
this statement indicates only whether or not the following products are licensed to be put on the market in the exporting country



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-02 20:26

Chính xác. Phía dưới câu nầy là một danh sách bỏ trống, để lúc nầu bọn bán hàng thích thì in thêm vầu.




An Hoàng Thiếu Tướng (143)

Cụm từ của cô Năm nghĩa là:

"
báo cáo này cho thấy chỉ có hoặc không" (thằng Gúc dịch)

Đù má bán bâu câu su mà đéo đọc nủi mấy dòng bửn in sau hộp thì đúng là bần cố nông húp cứt chứ còn đéo gì.





Thượng Sĩ Già (144)

Không hiểu sâu khi nghe gái chưởi giai mới cả gay mới cả lét mới cả cam, Trung Tướng dâng trầu một xúc cảm cực là mãnh liệt. @Bựa.

Có cái dắm í mà dâng trầu. Còn mẹ gì nữa mà ham mới cả hố. Chấp nhựn sự thực đi hắn ...hố hố



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-02 20:33

Cảm xúc ở tâm can chứ có ở kèn đéo đâu. Đúng là Sỹ Già hết xí quách, đéo gì cũng nghĩ chim cò




thuoc115.com (145)

Nếu không có cụm từ only whether or not thì anh Năm hiểu ngon, tự dưng nó thêm cái cụm từ đó vầu có nghĩa gì nhỉ, phủ định hay khẳng định việc sản phẩm đó có licensed lưu hành tại nước xuất khẩu ? Anh Năm hiểu là sản phẩm này có licensed lưu hành, đúng không nhỉ



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-02 20:32

Địt mẹ giải thích cho cô lộn mẹ cả ruột. Đại khái câu đó là một Prototype chung chung, sau câu đó buộc phải có một danh mục, nước nầu bị cấm nước nầu không. Hiểu chưa?




An Hoang Trung Tuong (146)

@Cô Năm Lét.

 

Cái danh mục sau câu mặc định đó nó đại khái như nầy:

 

Lừa - 1990

Miên - 2000-2005

 

Đại khái nó mô tả chỗ nầu được phép xuất khẩu chỗ nầu không, vầu thời gian nầu vưn vưn



thuoc115.com (147)

Thiếu buồn cười vãi l, ngoại thương mà dùng gúc dịch thì địt mẹ bọn khoai tây nó cười cho vầu mũi à, đúng là lừa
Tiếng Mẽo anh dư lồn thì anh mới hỏi chi bộ, chứ anh nói tiếng Mẽo như lão Sỹ dâm hói thì cần đéo gì hỏi, rõ hãm



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-02 22:15

Thằng Gúc dịch hơi bị ngon đấy cô ạ




An Hoàng Thiếu Tướng (148)

this statement indicates only whether or not the following products are licensed to be put on the market in the exporting country(@cô Năm).

Tuyên bố dưới đây chỉ rõ việc có hay không những sản phẩm sau có được cấp phép để bán ra thị trường của nước xuất khẩu (Gúc dịch)



EURO (149)

ôhay,bác Sỹ hôm qua bị vện cấm vận hay sâu mà bữa nay húng sớm thế nhẩy?


thuoc115.com (150)

this statement indicates only whether or not the following products are licensed to be put on the market in the exporting country

------------
Mụ Lét Bựa nói bằng tiếng Lừa mà anh Năm vẫn đéo hiểu, chả hiểu sao hôm nay anh Năm kém thông minh thế nhỉ, hay Bựa dịch sai ?



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-02 22:15

Hiểu ý thế thôi chứ dịch làm đéo




EURO (151)

Nếu để ý bác Sỹ sẽ thấy lúc nào các anh ấy chửi thì quán Bựa mới có chất lượng hơn bình thường nhiều.
-Phần lớn thiên hạ đều đánh giá anh Le là đồ tể ghê tởm nhất mọi thời đại,nhờ chị Thảo mà em Rô tự nhiên ngã ngửa,ô hay,hóa ra anh Le còn là thiên tài trong nhiều lĩnh vực mà sao không thấy bấu đảng ca ngợi? Chưa hết,lại choáng váng thêm cái vụ anh Lin tranh thủ mần thịt thêm các bác Do Thái/
-Cô Ba đang giành được tình cảm của đại đa số lừa, nhờ anh Lãng vận động cho cổ thì tự nhiên lòi ra ba cái vụ láo,độc tài.....đến nỗi tòa lại tròng thêm cho cô tội mới.Suy xét ra thì thâm cung bí sử chắc còn nhiều chứ chỉ vì vài tỉ bọ mà cô phải ra chốn công đường thì vô lý quá.{Cùng lắm có ra tòa thì cũng xử kiểu anh Sỹ bên vụ ăn nhận hối lộ với Nhật, bộ tư pháp 2nước khẩn trương vào cuộc mà cuối cùng anh bị án cho thuê nhà trái phép,hô hố.}
-Nhờ anh Khỉ mà TT với bác Phấu mới song ca vụ Bible, hô hô, các bựa chỉ biết giưong tai học hỏi.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-02 22:16

Trung Tướng đã bẩu là phải chưởi nhau nhiều thì mới vỡ vướn đề mà. Chứ đoàn kết thì chỉ bốc cứt mà ăn.




Riêng tư (152)

Bình luận riêng


thuoc115.com (153)

Mả mẹ lão Sỹ, anh chửi bọn bần nông lừa đeo thánh giá có phải vì anh bú sữa đảng đéo đâu, anh chả hưởng tý đéo nào ơn nghĩa của đảng cả mà còn phải đóng thuế è cổ ra nuôi chúng nó. Anh chửi bọn lừa bần nông đeo thánh giá vì quyền lợi chung của dân tộc



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-02 22:14

Quyền cái buồi ý địt mẹ bần nông truồng nồng nỗng




Thượng Sĩ Già (154)

Dì Năm.

"Bảng liệt kê nầy cho biết sản phẩm có được bán hợp lệ hay không trên thị trường của quốc gia xuất khẩu. "

Hiểu chửa.
-------------------

Em Rồ.

Anh có cấm bỏn chưởi đâu nầu. Chỉ nhắc bỏn pẩy chưởi sâu cho nó có vần có điệu tí, chứ mỗi một diệu nghe hoài chán bỏ bà em ơi.
----------------

Tên Bựa.

Bấu nầu cái khậc í. Tự Gúc đi. Mặc định là bấu Đảng là đéo dám đưa tin í rùi, ím thin thít lun.

Hắn dò xem thực hư dư nầu khai sáng anh cái. Mẹ, nôn nóng đéo chịu.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-02 22:13

Bấu bấu cái dắm ý. Trung Tướng vửa nói chiện mới Đức Cha Kiệt hôm Chúa Nhật.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (155)

Đíu hỉu xao con gái Chúa thường có gương mặt trái xoan và đôi mắt buồn. Anh  là người ngoại đạo nhưng anh yêu Chúa vì con Chúa đẹp. A men!

Hồi cấp 3 trong lớp Thiếu Tướng có cô bé nọ rất xinh, mắt rất buồn, và là dân đạo gộc...






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-02 22:17

Mặt trái xoan thì không hẳn, dưng mắt buồn là đúng đấy.




Thượng Sĩ Già (156)

Địt mẹ Dì Năm.
Thế cái "quyền lợi chung của dân tộc" là cái kậc gì ? Nhẽ quyền đeo bâu câu su mới dùng thuốc kích dục có phỏng ? Hố hố...



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-02 22:17

Là cái puồi chứ cái gì




Riêng tư (157)

Bình luận riêng


Riêng tư (158)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (159)

Đây, "Cánh Buồm Đỏ Thắm", siêu phẩm điện ảnh một thời Thiên Đàng Đông Âu bất hủ trầm ngâm...









An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-02 21:47

Ừa nó đấy




thuoc115.com (160)

Trước khi chửi lão Sỹ, cho phép anh trân trọng cám ơn lão vì lão dịch quá đúng, và chuẩn, toát ngay lập tức ý của đoạn văn đó



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-02 21:48

Địt mẹ khen lão Già Dâm giỏi tiếng Mẽo khác đéo gì khen Trung Tướng kèn to.




An Hoàng Thiếu Tướng (161)

Thời thơ ấu diệu huyền

Đầu thập niên 60 của thế kỷ vừa qua, khán giả Việt Nam bắt đầu biết đến điện ảnh Liên Xô với những bộ phim truyện chiến đấu và phim truyện thiếu nhi phiêu lưu, lãng mạn.



Một trong số bộ phim đến sớm với khán giả thiếu nhi Việt Nam là Cậu bé Andrey (xưởng Lenfilm, 1958, kể về những cuộc phiêu lưu của nhóm thiếu nhi trong cuộc theo dõi và ngăn chặn những hoạt động phá hoại cách mạng của bọn gián điệp Bạch vệ) – tác phẩm điện ảnh dành cho thiếu nhi xuất sắc nhất Liên hoan phim toàn Liên Xô 1959. Tên tuổi đạo diễn bộ phim này, Nikolai Lebedev, được lưu vào cảm tình của đông đảo khán giả, để rồi rộng đường cho những bộ phim của ông sau đó: Hãy tìm tôi nhé, Lionia! (1971), Mùa hè xa xăm ấy (1974)...

Nikolai Lebedev (1897-1989) ra đời tại vùng Vladimirsky, 28 tuổi tốt nghiệp khoa Diễn viên Trường Đại học Điện ảnh Leningrad, vào nghề diễn tại xưởng Lenfilm rồi trở thành đạo diễn.  

 Mùa hè xa xăm ấy kể về chiến công của nữ chiến sỹ du kích trẻ tuổi tên là Larisa Mikhienko. Năm 1941, khi đang còn quàng khăn đỏ, Larisa đã làm trinh sát viên cho đội du kích. Một lần không may bị bọn phát xít vây bắt, cô thiếu niên dũng cảm đã cướp lựu đạn của chúng và giật nụ xòe quyên sinh để bảo toàn bí mật cho quân mình. Bộ phim tuy gây được ấn tượng, được đưa vào chương trình phim giáo dục thanh thiếu niên, nhưng không thể nói là thành công mỹ mãn. Mặc dầu vậy, Mùa hè xa xăm ấy một lần nữa góp phần khẳng định biệt tài của đạo diễn Nikolai Lebedev trong việc làm phim với dàn diễn viên nhỏ tuổi!








An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-02 21:47

Ôi địt mẹ lại bắn đòm tí hon à. Nhẽ cái phin Lionia ý là đúng nó đấy.




Đại Nguyên Soái (162)

Trung Tướng.

Có một dự án liên quan tới TT.

TT xem và còm men giùm một cái nghe

http://www.x-cafevn.org/forum/showthread.php?p=401199#post401199




An Hoang Trung Tuong said to Đại Nguyên Soái 2009-12-02 22:02

Đọc được đéo đâu. Hắn bốt luôn xem nầu


An Hoàng Thiếu Tướng (163)

Ôi địt mẹ lại bắn đòm tí hon à. Nhẽ cái phin Lionia ý là đúng nó đấy.


Hắn thích đọc tuyền bài thì vầu đây nầy:


http://www.nguoidaibieu.com.vn/Trangchu/VN/tabid/66/CatID/4/ContentID/70580/Default.aspx






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-02 22:34

Mơn man phết ôi thời bé bi của ta




Riêng tư (164)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (165)

@Thiếu Bựa

 

Tiểu sử Nikolai Lebedev đây, tển làm cả phin Nếu Anh Chết Buộc Tội Con Klava, dưng có thấy phin Lionia đéo đâu?



Riêng tư (166)

Bình luận riêng


Thượng Sĩ Già (167)

Trước khi chửi lão Sỹ, cho phép anh trân trọng cám ơn lão vì lão dịch quá đúng, và chuẩn, toát ngay lập tức ý của đoạn văn đó. @Dì Năm.

Ơ địt bẹ,  Dì Năm độ nầy lễ phép nhờ, nhưn văn hẳn. Dư nầy thì từ đây anh sẽ không liệt Dì vầu hạng Bần Nông nữa, chỉ còn hai từ Lỗ Đít thôi.... hố hố...

Cơ mà tiên sư Dì, chưởi gì thì chưởi anh nghe xem, đương ngồi gậm xăng-uýt chờ Dì đây nầy. Địt bẹ nhớ phẩy chưởi cho thực thánh thót nghe chưa, chưởi mà anh nghe nhạt đít thì Dì chuẩn bị lấy thùng mà hấng nhế.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-02 22:36

Sáng sớm Già Dâm đã online trộm giờ công ty. Mẽo mà thỏa mái nhờ?




An Hoang Trung Tuong (168)

Đây rùi quả phin xao xuyến trầm ngâm thời cởi truồng xóc lọ trong buồng với con chuồn chuồn: Hãy Tìm Tôi Nhế Lionia http://www.petershop.com/en/catalogue/videovhs/nikolay-lebedev/naydi-menya-lenya.html

 

"Naydi menya, Lenya" đéo có trong IMDB mới đểu chứ.



Đại Nguyên Soái (169)

Đéo mẹ. Thế hóa ra TT không còn ních trong Cà-phò nữa hả

Tuyền bộ nội dung là đây:

=====

Kính thưa quý dzị! Kính thưa các ông bựa, bà bựa.
Đã hơn một năm qua kể từ ngày những người thủ lãnh tối cao của dân tộc Bựa hoặc là bị treo trym lên trụ điện, hoặc là tự bóp trym tự sát; dân tộc Bựa ngày càng bị đàn áp một cách dã man.
An Hoàng Xe Ôm, vị thủ lĩnh tinh thần của dân tộc Bựa, sau khi bóp trym tự sát không thành, lão tự chui vào đống kít Za-hu mà tự sướng, bỏ mặc dân tộc Bựa, bơ vơ không lối thoát. Các mầm non Bựa còn lại đứng trước nguy cơ bị đồng hóa. Một nền văn hóa Bựa có nguy cơ bị diệt chủng.
Đứng trước nguy cơ đó, tôi xin thay mặt toàn thể dân tộc Bựa đứng ra kêu gọi các ông Bựa bà Bựa hãy: "Cùng nhau gìn giữ bản sắc văn hóa Bựa"
Hãy chung tay xây dựng một bảo tàng để lưu trữ những tác phẩm kinh điển của dân tộc Bựa, mà lão Xe Ôm, thủ lĩnh của chúng ta đã sáng tác nên. Hãy cùng nhau truyền bá tư tưởng Bựa cho toàn thế giới chiêm ngưỡng.
Tạm thế đã, nếu có ai còm men thì si nghĩ típ. Hết cbn ý rồi.

=============

Ý kiến TT thế đếo nào về vứn đề nào




An Hoang Trung Tuong said to Đại Nguyên Soái 2009-12-02 22:49

Đéo gì phải login mới coi được thì chán bỏ mẹ.




Thượng Sĩ Già (170)

Trung Tướng vửa nói chiện mới Đức Cha Kiệt hôm Chúa Nhật. @Bựa.

Địt bẹ, nổ thì cũng vừa vừa thôi. Đéo nầu ùng oàng thế chả biết ngượng à.

Cơ mà anh cũng hi vộng là thế. Chả gì thì Ngài cũng đéo thể lép vế mới bỏn được. Quân súc vật.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-02 22:50

Nổ cái lầu puồi ý. Cha Kiệt mới năm mấy, đẹp cực, giọng mượt cực, tóm lại chuẩn không cần khen.




Thượng Sĩ Già (171)

Tên Soái.

Tên Bựa thì từ hồi nẳm đã nhỡ tay cắt mẹ trym bên Cà Phò rùi, đéo thể nầu muối mặt mà về lại đấy được, chỉ thi thoảng len lén chui vầu đọc trộm mà thôi hố hố. Mới lị bên đấy giờ nhạt bỏ mịa í, dăm bận anh về chơi mà thấy cũng chả muốn còm, nói chung là nản cbn rùi.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-02 22:51

Tuyên bố bỏ Cà Phò 4 năm, mới được 1. Còn 3 năm nữa sẽ quay lại nếu không thấy chán.




Thượng Sĩ Già (172)

Sáng sớm Già Dâm đã online trộm giờ công ty. Mẽo mà thỏa mái nhờ?
-----------------
Trộm trộm cái puồi í. Anh tự mần cho anh, đéo thích mần cu li cho bọn Tư Bẩn thối nát nhế.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-02 22:52

À thế là trộm giờ của vện hử? Nó chả vả cho nát a-lô.




thuoc115.com (173)

Đèo mẹ, anh đang bận, tiền nó đang vật anh, vào mùa làm ăn cuối năm làm éo gì có nhiều thời gian chửi khai sáng chi bộ và lũ con lừa bần nông đeo thánh giá. Chi bộ tưởng anh Năm hạ cố vầu đây chửi lũ con lừa bần nông đeo thánh giá là rảnh thời gian lắm hử? Đấy là anh dấn thân vì quyền lợi dân tộc đấy, địt mẹ chi bộ đéo biết điều gì cả, thời gian và trí tuệ anh Năm quý lắm chứ có như lũ bần nông đeo thánh giá mà mụ Lét Bựa làm đại diện đéo đâu



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-03 14:25

Nhạt phèo




Thượng Sĩ Già (174)

Thôi chi bộ ở chơi chưởi nhau vui vẻ nhế, anh chạy đi phát. Địt bẹ, cứ ngỡ hôm nay dảnh dỗi ngồi buôn chiện cho vui, thế mẹ nầu chả được dư ý. Tiên sư nó đời.



thuoc115.com (175)

Thôi hẹn gặp lão Sỹ lúc khác. À mà lão ở Mẽo, già và dâm như lão chắc đã dùng thử sản phẩm của bọn www.bodyactionlubes.com rồi chứ nhể


Phantomlancerlord (176)

Đỵt bẹ Chung Sướng, cứ cái l` gì đéo hỉu là nhéc k ứt vào mồm lão Mác vừa hoang tưởng vừa lãng lãng như bác thế àh.

Đơn giản là

 Mỗi thời kỳ đều có nhiều vị lãnh đạo tinh thần khác nhau, nhưng tùy theo sự bần nông lỗ đít của loài người mà đc đề cao hay bình dị hóa hình tượng lãnh đạo.Thật ra bây giờ nếu anh Christ nhà Chung Sướng sống dậy và đeo thánh giá , cũng như anh Phật sống dậy mà đi tu thì ắt hẳn ko có tôn giáo rồi.
------
Nói chung cũng từ tư duy Bần Nông Lỗ Đít mà có tôn giáo. Phẹt toẹt. Khẹc...xè xè xè.....he he he.



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-03 14:24

Cô Lót vô thần bửn hay cam ngoáy?




Phantomlancerlord (177)

Za hu đầu puồi.





Đại Nguyên Soái (178)

Đèo mẹ. Đề nghị TT trả lời về cái việc quanbua.com coi.

TT mà đéo có ý kiến thì em chơi đại ah nghe TT. Kiếm người đứng tên thue cái host quảng 2 trẹo Ông Cụ 1 năm là oki roài.



daidao (179)

Đèo mẹ. Đề nghị TT trả lời về cái việc quanbua.com coi.

TT mà đéo có ý kiến thì em chơi đại ah nghe TT. Kiếm người đứng tên thue cái host quảng 2 trẹo Ông Cụ 1 năm là oki roài.

@ Soái

  Quán quán làm đéo dề, theo a thế này là ổn mẹ. Làm quán mất công bọn cam nó lại nhòm ngó rồi búng dái từng thằng một thì bỏ mẹ. Hố hố hố 




An Hoang Trung Tuong said to daidao 2009-12-03 14:24

Từ từ




Lính (180)

Vụ Đức Tổng đã có tiếng nói người rành thông tin rồi mà:

http://www.rfa.org/vietnamese/vietnam/chinh-tri/Interview-Father-Tran-Cong-Nghi-about-Hanoi-archbishop-Ngo-Quang-Kiet-resignation-11272009074441.html

Mấy lão hói có vẻ lười tắm nhẩy.



An Hoang Trung Tuong said to Lính 2009-12-03 14:23

Tin của RFA cũng có là đéo




daidao (181)

http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/12/3BA163DD/ Địt mẹ, tên Bựa thấy không Chung Ương lại mới phát minh ra biện pháp mới nè. Đọc xong mà chết mẹ nó cười, hết phân nút lại đến phân làn mới phân luồng đéo biết còn mai kia còn đến phân jì nữa. Giải quyết vấn đề thì toàn sờ ngọn mà đéo làm từ gốc. Sài gòn và Hà Nội, Chung Ương đéo mạnh tay trong quy hoạch và quản lý dô thị thì tương lai sẽ thành hai cái ổ chuột khổng lồ. Lừa lúc đó chỉ sẽ như ròi lúc nhúc trong thùng phân. Hố hố hố 


An Hoang Trung Tuong said to daidao 2009-12-03 14:23

Ừa Lừa mà




Phạm Phương (182)

Hôm nay mọi người đi ngủ sớm thế nhẩy, mỗi người mất ngủ là biết đêm dài thế nào.



An Hoang Trung Tuong said to Phạm Phương 2009-12-03 14:23

Ngủ tóe loe đi em




Cocacola (183)

Đíu hỉu xao con gái Chúa thường có gương mặt trái xoan và đôi mắt buồn. Anh  là người ngoại đạo nhưng anh yêu Chúa vì con Chúa đẹp. A men!

Hồi cấp 3 trong lớp Thiếu Tướng có cô bé nọ rất xinh, mắt rất buồn, và là dân đạo gộc...

 

Cần-phơm phát kiến này, nghe hai chú nói mà anh nhớ em vện 8X của anh quá đi! Em này miệng thì rất tươi mà mắt buồn thăm thẳm! Thế mới chết người chứ! Hùi xưa mấy lần ẻm định lên thăm, nhưng ngại ẻm nhỏ quá, không dám! Giờ Chúa arranged ẻm đi đường khác rùi! Nhẽ giờ này ẻm 22 tuổi rồi!

 

Điện thọi nhà ẻm bâu năm qua vẫn nhớ thuộc lòng nhưng đéo hỉu sau không nhấc tay gọi nổi! Ngày thường bựa thế nhưng nhắc tới em là sến cả cõi lòng! Bi kịch quá! Bi kịch quá đi!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-03 14:22

Già nỡm




thuoc115.com (184)

Chung Ương đéo mạnh tay trong quy hoạch và quản lý dô thị thì tương lai sẽ thành hai cái ổ chuột khổng lồ.
-------------
Chung Ương mà làm mạnh tay thì trụ sở tiếp công dân lại phải tiếp thêm hàng trăm ngàn dân oan nữa, bởi vì đéo thể thương lượng để giải tỏa mặt bằng nổi với giá đất thị trường dư thế này, kể cả Chung Ương có trả cho dân đến 500 triệu một mét vuông vẫn có thằng ấm ức



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-03 14:22

Thế nên Lừa đéo bâu giờ có dân chủ là phải rùi.




Phantomlancerlord (185)



I, [full name], do solemnly swear (or affirm) that I will support and defend the Constitution of the Bua United States against all enemies, foreign and domestic; that I will bear true faith and allegiance to the same; that I take this obligation freely, without any mental reservation or purpose of evasion; and that I will well and faithfully discharge the duties of the office on which I am about to enter. So help me God.
----
So help me God....<<<<=== So help me God.... bi kịch quá đi bi kịch quá đi.
Kể cả bọn Mỹ nhọ cũng Bần Nông Lỗ Đít đéo tả nổi.


Nguyễn Tất Thành (186)

Lão Bựa bít quả phin tông giáo nầy không



Có câu đéo gì "Killing an infidel is not a crime, it`s the path to heaven"

Đề nghị lão khai sáng về những vướn đề:
- Tòa án dị giáo
- Các cuộc thập tự chinh
- Giáo hội cản trở sự phát triển của khoa học (nướng bạn Bruno, giam bạn Galileo...)
- Tại sâu giáo hoàng không ủng hộ dùng bâu câu su khi ịch nhau (lão ịch phò nhẽ không dùng bao???)

Hiểu qua sách bấu Đảng từ hồi nào thì giáo hội phò phạch như thế đó,  tất nhiên cũng éo tin nhưng cũng éo hiểu bản chất của những "crimes" đó thế nầu nên trước giờ toàn tự khai sáng qua phin của khoai Tây lão ạ.



An Hoang Trung Tuong said to Nguyễn Tất Thành 2009-12-03 14:21

Giả nhời riêng một bài nhế




cathnga (187)

Thật ra bây giờ nếu anh Christ nhà Chung Sướng sống dậy và đeo thánh giá , cũng như anh Phật sống dậy mà đi tu thì ắt hẳn ko có tôn giáo rồi @ Phan.

 

Các Lạt Ma lãnh đạo Tây Tạng đều là những vị Phật hóa thân với mục đích trở lại trần gian độ trì cho chúng sinh. Việc lựa chọn tái sinh ngay cả của Đức Phật đều rất nguy hiểm, bởi vì khi đã mang cái nhục thể của người thường thì sẽ mang mọi đặc điểm hạn chế của con người trần tục. Chi bộ có thể tìm đọc các Lạt Ma hóa thân.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-12-03 14:21

Triết quá




Phantomlancerlord (188)

Các Lạt Ma lãnh đạo Tây Tạng đều là những vị Phật hóa thân với mục đích trở lại trần gian độ trì cho chúng sinh. Việc lựa chọn tái sinh ngay cả của Đức Phật đều rất nguy hiểm, bởi vì khi đã mang cái nhục thể của người thường thì sẽ mang mọi đặc điểm hạn chế của con người trần tục. Chi bộ có thể tìm đọc các Lạt Ma hóa thân.
------

Theo nguồn tin đáng tin cậy từ vị đại hòa thượng Tây Tạng , hóa thân là trò đại bịp lớn nhất của thế giới Phật Giáo,Phật ko bao giờ hưởng ứng trò tái sinh, àh ko, Phật Thích ca-chứ lão Phật A-di-đà Trung Quốc ba xạo với Tây Tạng (ba xạo nốt)thì mình ko đề cập tới, vì sao, vì sao???

Vì trong hội đồng Phật Giáo Tây Tạng sẽ chọn 1 người phụ nữ bí mật, và cho ăn nằm với vị Đạt Ma đó, sau khi mang bầu, lại đem đến 1 nơi để sinh con ra.
Sau khi Đạt Ma qua đời và thằng con đc sinh ra tại nơi đc PR rộng rãi trong đầu bọn bần nông lỗ đít thì thằng bé mặc nhiên trở thành Phật Tái sinh.
Tất cả đều nằm trong vòng bí mật.

Tất cả bần nông lỗ đít chừng nào còn thì tôn giáo  vẫn thịnh vượng.
Hố hố hố.




An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-03 14:20

Lại muốn gái bựa nhét cứt vầu đầy mồm đây?




Phantomlancerlord (189)

Mà nên nhớ là Tây Tạng Mật Tông không phải Phật Giáo Nguyên Thủy nhé.
Phật Giáo Phát Triển blah blah blah gì đấy, tựa như XHCN vậy.





An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-03 14:20

Thì sâu?




Tèo (190)

Đề nghị lão khai sáng về những vướn đề:
- Tòa án dị giáo
- Các cuộc thập tự chinh
- Giáo hội cản trở sự phát triển của khoa học (nướng bạn Bruno, giam bạn Galileo...)
- Tại sâu giáo hoàng không ủng hộ dùng bâu câu su khi ịch nhau (lão ịch phò nhẽ không dùng bao???)
@ Tắt Đèn,

Chiến tranh tự cổ chí kim có nguồn gốc tôn giáo là chủ yếu, điều í đéo thể phủ nhận được. Là một tôn giáo thì việc tham gia vào các xung đột là chiện thường. Trước kẻ thù làm đéo gì ra có yếu tố nhân đạo, chỉ có nhân đạo với xác chết và nhân đạo với kẻ thù bị vô hiệu hóa tức là tù binh.

Tìm hiểu khoa học là thiên hướng của con người nói chung nhằm giành ưu thế cạnh tranh. Các ông thầy tu cũng không nằm ngoài quy luật đó, có thể nói không ít các thành quả khoa học từ phát minh của các vị tu sĩ, đồng chí tự gúc nhé. Các trường đại học nào có chữ University (nhớ là tiếng Anh gộc chứ đéo phải từ tiếng Lừa dịch ra nhế) là do nhà thờ thành lập đấy và cho đến chừ nó vưỡn thuộc về nhà thờ. Ở Lừa từng có hệ thống trường Lasan Taber cũng do nhà thờ thành lập, chừ bị quốc hữu hóa mẹ, ai biết đấy là đâu.

Ga li lể, Bru nổ hay Copec nổ là những ông thầy tu, các ông ấy ngoài bổn phận công dân còn phải có bổn phận của một tu sĩ tức là tuân theo kỷ luật của Giáo hội. Chiện của các ổng là chuyện Giáo hội kỷ luật các tu sĩ của mình, chứ đéo liên hệ gì tới kha học cả, bằng chứng là thành quả khoa học của các vị í có bị đốt đi đéo. Muốn biết các vị ấy có thành tích gì thì tự gúc nhé, đừng lõm bõm sách giáo khoa, ngu người.

Giáo hội Công giáo chỉ ra khuyến cáo với giáo dân nhưng ra giáo lệnh với các tu sĩ, tên Bựa cờn phơm cái. Cấm phá thai thì có dưng có cấm xài bau câu su đéo. Mà lỡ tên giáo dân nào lỡ phá thai rồi thì có ai làm gì được hắn hử. Tốt nhất hỏi thẳng dững tên giáo dân, dưng đừng thèm hỏi tên Bựa đéo tin được, và đừng nghe tiên triền, hại tâm hại thận.

Chúc zdui.




An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-12-03 14:17

Đúng luôn. Hầu hết mọi thành tựu của châu Âu đều dính đến Thiên Chúa Giáo. Nhà thờ tài trợ cho khoa học hơi bị nhiều nếu không muốn nói là hầu hết.

 

Ngày xưa làm cặc gì có các tổ chức tài trợ từ thiện, làm cặc gì có các viện vủng ngoài giáo hội mà đủ xiền phục vụ khoa học đâu.

 

Các ông vua cũng đéo mấy khi bỏ xiền cho khoa học. Dững cái tỉ như Viện Khoa Học Hoàng Gia cũng phải xơi xiền của Giáo Hội chứ các vua có bỏ hết đéo ngoài cái danh hão.




pe^te^211 (191)

@ Thành: Tại sâu giáo hoàng không ủng hộ dùng bâu câu su khi ịch nhau (lão ịch phò nhẽ không dùng bao???)

Lịt mịa thằng bần nông hỏi dư lầu pìu, lịt mịa cái thói bần nông cắt xén câu trả lời phỏng vấn của Pope trên máy bay tới Camơdun.

Pope nói về dịch AIDS và cách ngăn chặn, nhé: Đó là tai họa, và không thể chỉ ngăn chặn bằng tiền bạc hay phát bao cao su, bởi như thế chỉ làm tăng các vấn đề.

Phần bị cắt là: Hãy thức tỉnh lương tri, và bầu bạn với con người bị bệnh.

Vậy phẩy hiểu ý câu Pope nói sao?

Bất cứ việc nầu cũng có nhiều cách nhìn nhận, tùy theo hoàn cảnh, và theo đó có nhiều cách xử lý vấn đề khác nhau.

Lịt mịa bọn bần nông chỉ nhắm vầu bao cao su mà sủa.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-12-03 14:12

Đúng là các Pope thường phản đối nạo thai, bâu câu su..




cathnga (192)

Phật ko bao giờ hưởng ứng trò tái sinh, àh ko, Phật Thích ca-chứ lão Phật A-di-đà Trung Quốc ba xạo với Tây Tạng (ba xạo nốt)thì mình ko đề cập tới, vì sao, vì sao??? @ Phan

 

Phan thường hay nói tới từ “sống” và “chết” chứng minh Phan là một người hoàn toàn vô thần và không bao giờ nghiên cứu về đạo Phật.

Nếu Phan là người vô thần thì hãy mặc kệ những người có đức tin chứ đừng phát ngôn bừa bãi ở đây.

Nói về chuyện vợ của các Lạt Ma, Mật tông có một phương pháp tu luyện là “Nam Nữ song tu”, nên có những vị Lạt Ma có vợ đàng hoàng, chính thức chứ không phải là dấu diếm, nhưng chỉ là để tu luyện và là người bạn tinh thần chứ không mang nghĩa trần tục. Bác nầu có cái hình “Nam nữ song tu” thì bốt lên hộ em cái, em làm mất tiêu rồi, tìm không được nữa. Bốt tạm cái hình yoga.

 




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-12-03 14:11

Song tu oách nhở. Ngày xưa Công Giáo cũng thế. Dưng cũng có chỗ không hay.




Dynamo Kiev (193)

Ga li lể, Bru nổ hay Copec nổ ...ngoài ra còn có lảnh tụ cựu nước mẹ tên Xit-ta-lin, bạn thân của Trung Uý,cũng từ trường công gíao mà ra. Bạn Xit trong lúc bị bạn Le dồn vào đường cùng, khi đọc diễn văn trong lễ duyệt binh ra mặt trận tại Hồng Trường mùa đông năm 194x ( x=1 hoặc 2, đíu nhớ ) đã không dùng từ đồng chí, mà dùng từ sister và brother để khơi dậy nguồn Chính THống Gíao XLAVƠ.

@Thiếu tướng : phim đĩnh của Nga Xô phải là phim Solaris sản xuất năm 1972. Bọn Pháp thối dìm hàng NGA lợn nên không trao giải Cành Cọ vàng mà là giải đặc biệt.Đạo diễn Tarkovsky. Film này sản xuất tại Nga, mà dân Khoai Tây được xem trước, dân Nga đíu được xem.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-12-03 14:10

Ừa suýt nữa bạn Lin thành cha cố ngon




Cocacola (194)

@Bạn Ép: Đem bạn Xít so ngang với bạn Ga, bạn Cô là quá khập khiễng!

 

Bạn Xít có học trường công giáo nhưng đã bỏ Công giáo mà sang Cộng giáo mịa nó rùi! Leo lên chức No.1 xứ Cộng giáo như bản thời ấy là đệ nhất đốn mạt chứ thiên tài đéo! Bằng chứng là mốt-tồ và hành động của bản và cộng giáo: đạt được mục đích bằng bất cứ cách nào! Kể cả đem Chính thống giáo ra làm doping!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-03 14:09

Công nhận Cộng Giáo là thứ tông giáo ti tiện bất hủ.

 

Bạn Ninh vửa nắm quyền đã hạ lịnh đóng cửa tuyền bộ trường dòng. Cộng giáo đéo chấp nhận bất cứ tín ngưỡng khác nầu.

 

Trong khi đó cứ xem sử đạo Cao Đài Hòa Hảo thì thấy, chính các đồng chí Pháp Bửn đeo Thánh Giá ký giấy cho phép bỏn hoạt động công khai hợp pháp.




thuoc115.com (195)

Các bạn chán mớ đời, đéo ai lôi các Hải đăng khoai tây xuất thân công giáo ra để khoe bao giờ. Các bạn thử nhìn lại lịch sử 300 năm bọn lừa bần nông đeo thánh giá xem có bạn nào đáng mặt hải đăng không, ngoài bạn Diệm và bạn Thục. Thế mới nói 300 năm tồn tại của bọn bần nông lừa đeo thánh giá là 300 điếm nhục của cộng đồng đeo thánh giá thế giới



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-03 14:02

Thế có bạn nầu không đeo thánh giá đáng mặt Lừa Hải Đăng không cô, tính cả 5000 năm cho máu?

 

Chính phủ bạn Diệm đa phần đeo Thánh Giá, chính phủ bạn Thiệu ít hơn chút dưng cũng quá nửa, trong đó chính bản cũng đeo.

 

Chính phủ bạn Ông Cụ có một số bạn từng đeo Thánh Giá dưng bị Ông Cụ lột vứt mẹ đi như bạn Huyên, bạn Nghĩa, bạn Bửu.. các tướng có bạn Sơn, bạn Nguyên.. khoa học gia có bạn Tum, bạn Hãn.. Bọn bỏn tuyền loại chối Chúa cả. Vì miếng ăn thôi.

 

Hải đăng Thánh Giá Lừa có tiếng phải kể đến Petrus Ký, Paulus Của, Yersin, Trường Tộ.. các bạn nầy vưỡn còn tên phố do chính Ông Cụ và đồ đệ đặt.

 

Chế độ Ngụy bị Ông Cụ xóa sổ còn đầy hải đăng Thánh Giá các thể loại, tiếc là tèo hết mẹ rùi.

 

Cô Năm là bần nông nên đéo biết dững thứ ngoài bấu đảng cũng là chiện thường.




aaaa (196)

đù má chị năm nói như củ cặc, về nhét côn đôm vô lỗ đít mà chết đi, anh Tộ thời bạn Hồng Dậm điếu đeo thánh giá thì là đeo bâu câu su à ?


An Hoang Trung Tuong said to aaaa 2009-12-03 14:05

Dững tay chủ trương cải cách thời Nguyễn đều đeo Thánh Giá cả.




Cocacola (197)

Còn nữa! Bạn Ký trong Nam Lừa, aka Pétrus Ký cũng là dân Công giáo đấy! Bạn 5 hỏi thằng Gúc xem bạn Ký đáng gọi là hải đăng chưa nhở!

 

Tiếc là hồi đó bạn Hồng Dậm bần nông lỗ đít đéo thèm nghe bạn Tộ mà quay sang liếm đít bạn Tàu Khựa, nếu không xứ Lừa giờ này hơn hẳn Nhật rùi!

 

Tiên sư cha cái vận mệnh Lừa tộc! Hễ liếm đít Khựa là mạt vận mà đéo gì lũ bần nông lại thích liếm thế?




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-03 14:04

Đến chính dân Khựa còn khổ vãi cứt nữa là bọn theo Khựa.

 

Chưởi Khựa dưng Trung Tướng vướn đéo muốn các đồng chí gây hấn mới bỏn đâu đấy.




An Hoàng Thiếu Tướng (198)

@Thiếu tướng : phim đĩnh của Nga Xô phải là phim Solaris sản xuất năm 1972. Bọn Pháp thối dìm hàng NGA lợn nên không trao giải Cành Cọ vàng mà là giải đặc biệt.Đạo diễn Tarkovsky. Film này sản xuất tại Nga, mà dân Khoai Tây được xem trước, dân Nga đíu được xem.(@Ép).

Ừa công nhận phin đó "đĩnh", đến nỗi năm 2002 bọn Mẽo còn mua bản quyền remake lại mà. Thiếu Tướng chưa có vinh dự xem bản nguyên thuỷ của Nga, nhưng đã xem bản remake, thấy không hay lắm, hắn thích xem thể loại viễn tưởng kinh dị nồng nặc triết như vậy thì tìm "Sunshine" (2007) mới cả "Moon" (2009) và đặc biệt là "2001: A Space Odyssey" (1968) mà coi.




An Hoàng Thiếu Tướng (199)

Bây giờ hoá ra cô Lót là CAM ăn 50 xu cho một bài chọc ngoáy đạo à? Em Nga quá từ bi và độ lượng để kiên nhẫn trả lời dững bốt đầy vô học và khiêu khích của cô cổ...





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-03 14:25

Thay cô giáo Thảo




aaaa (200)

PREVIOUS POST