Xiền Lừa [3] :P3



Xiền Lừa [3]

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2009-11-10 16:31:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ (Bài trước xem chỗ nầy) Hai Ông Cụ Giữa tất cả xiền Ông Cụ, Trung Tướng yêu Hai Ông Cụ 1958. Hắn đây: Nghe giang hồ đồn, Hai Ông Cụ bị đồng chí Ba Duẩn thuê chiên gia Nước Mẹ thiết kế, không giao họa sư nội địa theo thông lệ. Có lý. Mầu phối tông xanh cực nhã. Hoa văn nền nã tỉ mỉ. Hàng chữ Xứ Lừa Dân Chủ Cộng Hòa xài phông...

557 Comments (Page 3/3)

phthao67 (401)

Yahoo chán quá , mất bài đâu hết rồi .

Nghỉ ,  chơi bắn bi đã . Có gì sau tiếp
.


Riêng tư (402)

Bình luận riêng


kochumbenim09 (403)

giờ nầy anh ỉa đâu

Giờ nầy anh ỉa đâu ..trong đây..chúng đóng sập rùi


Giờ nầy anh ỉa đâu.. ngoài kia ..đéo có toalets nào.


Giờ nầy anh ỉa đâu..vì sao chúng cấm không cho vào


Anh ía đâu ….hứ hư hừ ..Anh ỉa đâu…


Nào nào… anh ỉa đây…anh ỉa đây..


Mót ra lắm rùi..mót ra lắm rùi..vưỡn chưa ra ngoài ..chưa ra tí nào


Chỉ một giờ thôi nó phun ra ..chỉ một giờ thôi nó phun ra 


Ngập ngụa cả quán nhao nhao..


Anh ía …đâu ứ ư ừ …anh ỉa đâu..


Nhiều thằng đương …ngòai …kia …vưỡn chưa muốn vào vưỡn chưa muốn vào
Chơi trong nầy..


Chỉ vì thằng hâm nó lên cơn ..chỉ vì thằng hâm nó lên cơn..đóng sập toalet anh ỉa đâu


Anh ía đâu ứ ..ư..ừ anh ỉa đâu..


Anh ía đâu ứ ..ư..ừ anh ỉa đâu




h.saranghe (404)

Thảo:

Trình vẽ tranh của bạn Hít đáng ngả mũ thật  . Bức thiên tài nhất mà Hít đã triển lãm cho toàn thế giới là đây

@@@@@@@@@@@

Chị chẳng muốn Thảo trở thành kẻ cô đơn ở đây nên luôn tìm cách bắt chuyện với Thảo, dù chị thật lòng thì chẳng thích gì mấy cái gọi là chính trị, lịch sử hay tôn giáo.

Chị chỉ thích phiêu diêu thôi.

Chị hỏi Thảo nhé, đã có khi nào Thảo nghĩ đến những mặt tích cực của chiến tranh chưa?

Em đừng lấy sách báo ra đây nhé, nào là chính nghĩa hay phi nghĩa.
Bởi vì với chị thì chính nghĩa hay phi nghĩa là cái tương đối thôi, thật khó mà quả quyết.

Cái chị muốn nói đến là: tác dụng của chiến tranh đối với sự tiến bộ của loài người í.

Đừng chơi trò ngụy biện nhé, chị không có đủ kiên nhẫn để đọc đâu à.


Riêng tư (405)

Bình luận riêng


kochumbenim09 (406)

đcm thằng gia hú..mày lại gắp lửa bỏ chim người đó phỏng..

chi bộ đểu ..anh đéo sì pam đâu đới ..thằng gia hú..thằng gia hú trên mạng đới..hốt cho anh vài cái giống nhau tí nhế  cu bựa



An Hoang Trung Tuong (407)

Giả nhời tiếp tên Ép.

 

Mãi cuối 1949, khi bạn Ông Mao cướp được nước của bạn Thạch, thì Nước Mẹ mới là quốc gia đầu tiên công nhận chính phủ của Ông Cụ.

 

Như vậy là 4 năm liền Ông Cụ đối ngoại mà đéo chính danh. Bọn Khoai Tây đón Ông Cụ như đón một thủ lãnh quân phiến loạn.



EURO (408)

@trung tướng.
Nhờ anh Lãng tụ mới xôm dữ vậy.Theo ngu ý của Rô,nếu trưng cầu dân ý theo cách thông thừơng về vụ quốc hóa tiên chúa giáo ,giỏi  thì được  5% lừa tán thửong,nhưng nhờ có anh Lãng số phần chăm đó sẽ là 99 (1 còn lại là thân nhân ảnh.)
  Đôi lúc Rô nghĩ coi chừng ảnh ăn lương vatican để PR cho giáo hội.giống như chuyện bầu cử ở Mẽo,tình nguyện viên đảng dân chủ mỗi khi vào quán ăn uống xong là bỏ lên bàn $5,rồi hô vang :Hãy bầu cho đảng Dân chủ.
  Tình nguyện viên đảng cộng hòa ăn uống xong chả bỏlại đồng đếch nào và cũng hô vang : hãy bầu cho đảngDân chủ.
  Chốt  hạ,ý kiến của Rô : Không đựoc hắt hủi anhLãng.
  Anh Lãng ơi,bé Rồ mãi mãi yêu anh.


Thượng Sĩ Già (409)

Chết con bà nó cười mới thằng Chim Chúm Chím. Đéo nầu cứ ngồi đấy dên dỉ dên dỉ, nghe tếu đéo chịu.

Cơ mà Bựa mấy hôm nay húng nhở. Xiền vật kinh thế à ? Đuổi bỏn đi thì chi bộ lấy khậc gì chơi, chả nhẽ lôi nhau ra thẩm du ? Địt bẹ, cứ để bọn bỏn thế, để ý làm mẹ. Hễ vui thì thôi, còn buồn thì ta lại lôi bỏn ra mà chọc đít cho ré lên vài phát làm trò, nhẽ thế không hơn à ?

Gái bựa theo anh thực sự cũng chẳng ai phiền bọn bỏn mấy, phỏng các em ? Ai vầu đây chơi nhẽ cũng đủ chín mới cả chắn mẹ, biết tự lo thân được tất. Hắn Bựa chả cần lo lắng làm đéo cho nhọc. Cứ để các ẻm tự lập trét kứt vầu mặt bọn kia như các ẻm đã từng làm thế, vui đéo chịu còn nữa.

Địt bẹ hắn.


Kẻ cô đơn nhất (410)

Thơ gởi các Tổng Thống của Ông Cụ hồi 1945-1946 còn đéo có quốc huy ở góc. Cứ hỏi thằng Gúc ý là rõ. @Trung tướng

Chiêu lập lờ của Ông cụ cao tay chớ, nếu cứ kèn to tuyên bố quốc gia này nọ có khi bị bọn tư bửn ngứa mắt dập mẹ nó rồi! Nhưng khốn nạn là con cháu Ông cụ tiếp thu, phát triển sự lập lờ quá giỏi làm cho xứ Lừa nó được như ngày nay !


minhhuong (411)

Hì hì, giờ chi bộ muốn Trung Tướng khai sáng mảng gì thì có 1 cách rất buồn cười là nhờ nhóm G4 (Lãng, Thảo, Năm, Tom) khiêu khích cãi vã, chừng nầu độ nóng lên đến cực điểm 1 phát thì cả chi bộ sẽ được hưởng quả dắm vàng. Há há há

 

Hớ hớ hớ, nhìn tay Tháo, anh Năm, anh Lãng bị cảnh cáo kìa, há há, khoái quá đi mất.

Kiểu này sau vụ cảnh cáo, các gái có thói quen chỉ lướt qua ngó quán giờ có khi sẽ thập thò chào hỏi rồi buôn dưa lê dưa cà không chừng. Há há, cái này là 1 mũi tên trúng 2 con chim rồi Trung tướng oiiii, vừa giữ được gái, làm cho gái đang ngồi sẵn trong quán khoái chí, vừa marketing kéo gái mới vầu. há há, đã quá.



Ngọc Duy Thái (412)

Bạn Ma vừa tuyên bố là đéo ngăn cản bạn Đào , bạn ý muốn làm cái đéo gì thì làm, qả này chuẩn bị tinh thần về với nước mẹ tầu rồi


Chuan Uy (413)

Chào chi bộ!
Trung Tướng thức khuya nhỉ, coi bọn Nga ngố dá bóng àh. Tê Tê có cáp độ gỡ lại biếu sau khi mất ngân lượng cho Vàng và cho phò? Đíu mẹ lũ Lừa, làm cả tuần nay em bị xiền nó vật, Đíu mẹ bọn Không Ai Sất, điều hành quản lý kinh tế có định hướng như ccc.
Dis mẹ, Xiền ơi là xiền
@Chào em Rô : chúc mừng quán Bựa có thêm em tin tin 8x đời đầu

Dis mẹ cái thằng da hu



minhhuong (414)

Hì hì, giờ chi bộ muốn Trung Tướng khai sáng mảng gì thì có 1 cách rất buồn cười là nhờ nhóm G4 (Lãng, Thảo, Năm, Tom) khiêu khích cãi vã, chừng nầu độ nóng lên đến cực điểm 1 phát thì cả chi bộ sẽ được hưởng quả dắm vàng. Há há há

 

Hớ hớ hớ, nhìn tay Tháo, anh Năm, anh Lãng bị cảnh cáo kìa, há há, khoái quá đi mất.

Kiểu này sau vụ cảnh cáo, các gái có thói quen chỉ lướt qua ngó quán giờ có khi sẽ thập thò chào hỏi rồi buôn dưa lê dưa cà không chừng. Há há, cái này là 1 mũi tên trúng 2 con chim rồi Trung tướng oiiii, vừa giữ được gái, làm cho gái đang ngồi sẵn trong quán khoái chí, vừa marketing kéo gái mới vầu. há há, đã quá.



cathnga (415)

@ Pê tê: theo yêu cầu của anh, em Nga gõ vài dòng trong sự hiểu biết còn hạn chế :

Đạo Phật – Buddhism ( đạo Giác ngộ) là đạo của những người đã giác ngộ, người theo đạo phải thường xuyên tu sửa mình và thực hành tu tập để trở thành Thánh nhân.

Mục đích của đạo là giúp người tu tập trở thành Thánh thần, Bồ tát hoặc Phật (cấp độ cao nhất và có được quyền năng vô hạn). Do vậy, đạo Phật thực sự là triết lý sống  hoặc cũng có thể coi đạo Phật như là triết học của phương Đông hơn là một Tôn giáo.

KL: tìm hiểu đạo Phật là tìm câu trả lời cho mục đích tồn tại của cái “ta” trên cõi đời này.

Nói vậy nhưng chớ có hiểu lầm là đạo Phật không tin tưởng vào Thượng đế , bởi vì con đường của đạo Phật là giúp người tu tập  trở nên sáng suốt, thoát khỏi sự u tối ngu dốt do sự hạn chế của các giác quan để có khả năng tự cảm nhận và hấp thu được năng lượng của Thượng đế (chân lý). Vả lại, Đạo Phật thiên về trải nghiệm thực hành, không thiên về lý thuyết hay miêu tả, nên đạo Phật kích thích người tu tập tự tìm câu trả lời cho mình về Thượng đế và cõi giới của Phật.

Hai trường phái của đạo Phật: Tiểu Thừa (nguyên thủy) và Đại Thừa: (chi bộ hỏi gúc)

3 Phương pháp tu tập chính: Thiền; Niệm danh hiệu Phật; Tụng kinh. (Chú ý: Chưa qui y tam bảo, tuyệt đối không luyện tập các phương pháp nầy)

Text của còm chỉ có thế, hy vọng có ích.



Thượng Sĩ Già (416)

Em đồng ý đuổi Lãng vì tội chưởi gái. @Em Nga.

Em Nga đã bẩu là chỉ có đúng. Thế thì anh đổi định kiến luôn, đuổi mẹ đầu thằng phò Tử Thi đi. Hị hị ...


An Hoàng Thiếu Tướng (417)




minhhuong (418)

Hạ hạ hạ hạ, nhìn anh Sĩ  « cuốn theo chiều gió » kìa hạ hạ hạ hạ

Em thấy vụ cảnh cáo lần này quá quá hay của nó.

Chi bộ nhìn văn hóa bọn giai khoai tây ấy, từ trong nhà ra ngoài đường, tuyền là nhường người già, trẻ em, phụ nữ… rất chi là tự giác, cứ như là có sẵn trong tiềm thức í. Hay thế không biết.

Em coi cú cảnh cáo này giống như 1 cú khai sáng về văn minh ứng xử, nhỉ

Hay hay hay (vỗ tay đồm độp + miệng cười ngoạc đến tận mang tai)



Amaranth.[SG] (419)

Đạo Chúa chỉ cần nhớ một câu là love thy neighbors as thou loveth thyself.Đạo Phật chỉ cần nhớ một câu là vô vô minh diệc vô vô minh tận.Đối với bạn Lãng thì chỉ cần nhớ một câu: nói phải có sách; cũng tương tự như đối với Năm Băm thì post bài phải có quảng cáoMấy đạo khác chưa xem qua chưa biết, không phán bừa.(Xin lỗi vì không biết tiếng Latin nên dùng đỡ tiếng Anh, không biết tiếng Phạn dùng đỡ tiếng Hán)
Người cộng sản không phải là vô thần thực sự, bởi nhẽ một người đã không trọn tin vào một đấng toàn năng thì nhẽ nào lại đi tin một ông râu Do Thái + một ông râu Đức + một ông Ria + một ông không râu? (Tức Mác - Ănghen - Lenin - Mao, cỡ HCM hay Fidel tuy râu dài nhưng tư tưởng chỉ có chôm chĩa không kể)Người vô thần thực thụ vẫn có niềm tin của mình. Hoặc tin vào sự công bằng của tự nhiên. Hoặc tin vào công lý xã hội. Hoặc tin vào lý luận khoa học. Thảy đều là những đức tin đáng được tôn trọng không kém đức tin vào một đấng toàn năng nào khác.Tác giả quyển Singularity is near, một người Do Thái vô thần, còn có một đức tin kỳ lạ: tin vào trí tuệ của con người.
Đáng thương nhất là người mê muội cực đoan chỉ tin vào những gì mình nghĩ, mà lại cứ tưởng mình khách quan, vô thần...


Y_Cà_Pháo (420)




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-15 22:22

Tiên sư bố Phấu Lét




phthao67 (421)

Ha ha ha . Nghe chi bộ bàn chuyện lập nước Ông Cụ và chuyện diệt chủng của Hitler mà vui kinh . Lịch sử phải chia cho  em Thảo một tay binh xập xám mới tròn 52 lá bài nhé .

Bạn Lãng ra đi là sự sáng suốt . Thảo cũng đã tính chuyện chia tay nhiều lần nhưng hồng nhan vẫn vướng bụi trần , hihi .

Chờ bạn Thảo uýnh cú dứt điểm này hẳn hay . Tiễn bạn Lãng lên đường trước bằng Triệu Đoá Hoa Hồng



 

;">Yahoo đang nổi loạn . Vài dòng thông báo gửi lên trước đã 


Y_Cà_Pháo (422)

Anh cũng ghét CS bỏ mẹ ra, dưng cứ nghe chúng mầy nói mãi, thấy nhảm! Ban đầu anh cũng chỉ chửi Dê su dư chúng mày chưởi bác, chưởi tôn giáo dư chúng mày chưởi CS, để cho chúng mày nếm trải cảm giác của CS tý thôi. Điếu ai ngờ nó lại quá tác dụng, dìn thằng con hoang đeo thánh giá nhẩy dư con cào cào, anh rất phấn khích.

Thực ra cái gì quá đà cũng là ko hay, và anh cũng chưa bâu giờ ỉa vầu Dê su, mà chỉ ỉa vầu mồm bọn công giáo xứ lừa. Địt bẹ, anh định rửa tay gác phiếm rồi, dưng cơ mà sáng nay anh mới nhận ra thằng con hoang vô học này nó lại thích chửi nhau với anh ở mức cao hơn 1 bực, thế thì địt mẹ nó, anh quyết tâm đào mả tổ nó lên! hố hố hố@ Lãng
---------------------------------


Hố hố chết cười thằng Lãng phò, địt mẹ mày viết như thế khia thì đồng chí Bác lại khóc bằng tiếng lừa rồi.


Thằng Lãng đâu? Đề nghị tên Bựa thả thằng Lãn ra và em Hê tháo cái cóc xê ra để anh ị vào mõm nó phát. há há há

Nhắn với chi bộ rằng anh đọc còm măng của chi bộ hàng ngày, nhưng chưa bào giờ có thiện chí  ỉa vào mồm thằng Lãng.
 

Anh luôn ý thức rằng những thằng như Lãng ở xứ Lừa nhiều như đất, trong khi cứt thì là tài nguyên vô cùng quan trọng để góp phần giúp công cuộc phát triển  tiến lến XHCN của đảng và nhân dân đạt thắng lợi.

     Chi bộ phải ý thức được rằng một năm đất nước chúng ta vẫn phải nhập của nước mẹ bao nhiêu triệu tấn phân bón, trong khi dân số chúng ta là hơn 80 triệu, thử hỏi cứt đi đâu?
     Nhân dân ta đéo có gì ăn, hay ăn vào rồi lại ỉa vào mồm nhau hết cả? Trách nhiệm trả lời câu hỏi trên đều phụ thuộc vào công học tập của các chú.





An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-15 22:26

Đến cứt của Lừa cũng không đủ thúi, và hiển nhiên, phế phẩm.




Y_Cà_Pháo (423)

       Nhưng hôm nay anh bắt buộc phải ỉa vào mõm thằng Lãng để chỉ cho một chi bộ thấy rằng rất nhiều chất trong cứt của anh rất tốt cho sự phát triển những quả não tối tăm như của thằng Lãng, Nhố, Tởm vươn vươn. ( Ảnh anh đã post ở trên)

   Địt pẹ bọn phò trong đó có Lãng đéo biết một tí khái niệm, cấu trúc, tổ chức, niềm tin gì của tôn giáo mà cứ mở mồm ra chửi kiểu spam
  
 Sau một hồi được giảng giải bởi một số bựa viên, bọn phò bắt đầu chuyển từ chửi tôn giáo sang, chửi kinh thánh, rồi chửi Jesus con chúa, cuối cùng chốt hạ là chửi Lừa đeo thánh giá. Hố hố chét cười.

         Địt mẹ nhưng chúng nó mãi mãi là loại bần cố nông vô học, vô phương hướng. Chỉ cần tìm hiểu một chút xíu thôi thì chúng nó sẽ hiểu rằng chính bọn đeo thánh giá mới là bọn chửi nhau ác nhất, chứ đéo cần một bọn Cộng giáo nào tham gia chửi nữa. hố hố

Thế mới buồn cười. Nhưng bọn ròi bọ thì làm sao hiểu được logic này.


Anh giải thích cho chi bộ như sâu:



Y_Cà_Pháo (424)

    Ở những nơi có tự do tôn giáo thì ngoài các đạo khác như Phật Giáo, Hồi Giáo vươn vươn đéo nói. Nhưng cùng dùng một quyển kinh thánh, cùng thờ một chúa được mô tả trong kinh thánh, nhưng có hàng chục tổ chức khác nhau, niềm tin ít nhiều khác nhau vì cách hiểu và giải thích Bible khác nhau. Ví dụ: Tin Lành, WatchTower, Jesus Christ Church, vươn vươn.

    Và lẽ tự nhiên, cũng như thói người thì các tổ chức này ghét nhau như chó. Vì đó là cuộc tranh giành con chiên. (con cừu con, trong văn cảnh này nghĩa là những thành viên đã tham gia và thành viên tiềm năng trong quần chúng của các tổ chức tôn giáo).

 Việc tranh giành con chiên, thành viên vì thứ nhất đéo có con chiên thì tổ chức tôn giáo đó đéo thể tồn tại.

Thứ 2, những thành viên hiện tại của bất kỳ tổ chức tôn giáo nào đều cho rằng phận sự, ý nghĩa quan trong của cuộc đời họ là:
   Đem những điều họ tin, những điều họ cho rằng đó là ý chúa  (Matthew 4:1- 4:
 Jesus answered, "Man does not live on bread alone, but on every word that comes from the mouth of God " ) , đến cho càng nhiều người càng tốt.

Việc thông báo cho người ngoại đạo về lời của thiên chúa được ví như thông báo cho chủ nhà việc nhà họ đang cháy, còn quyết định dập lửa hay không? Quyết định làm con chiên theo God để nhận được sử trở che mãi mãi hay không? Điều đó là do họ tự quyết định.

   Đấy là quan niệm của người truyền đạo, và họ muốn nhiều người biết và được che trở bởi Chúa của họ và cũng là lý do thứ 2 để tranh giành con chiên về với God.



Y_Cà_Pháo (425)

Trong bối cảnh cạnh tranh mãnh liệt của các tổ chức tôn giáo như thế thì có lý đéo gì phải cần các đồng chí Cộng giáo giúp quần chúng nhìn rõ đâu là phải trái, đâu là tà giáo vươn vươn.

   Vì chính trong hoàn cảnh cạnh tranh đó, quần chúng có cơ hội so sánh, đối chứng và các tổ chức thì phải ra sức chứng tỏ mình hoạt động đúng theo tinh thần của kinh thánh nhất để lôi kéo quần chúng.

  Một ý nữa vô cùng quan trọng là trong kinh thánh không bao giờ nói đến đấu tranh bạo động như Cộng Giáo, không bao giờ dạy rằng hãy giết kẻ bất đồng quan điểm, kẻ chối  chúa. Con người không được thay mặt chúa để phán xét. Trong khi vẫn có cạnh tranh giữa các tổ chức tôn giáo. Đây đéo phải là tinh thần của dân chủ hay sâu? Đây là tinh thần của Vôn mẹ gì Te: Tôi không đồng ý với anh, nhưng sẵn sàng chết để bảo vệ quyền phát biểu của anh.

Nhưng vướn đề cốt lõi ở đây là Cộng Giáo đéo sợ tà giáo làm khổ quần chúng, mà sợ là nếu mở cửa cho tôn giáo tự do thì cộng giáo ăn cứt ngay lập tức. Điều này đéo phải chứng minh.
Thế nên quần chúng Lừa vẫn cần phải có một kẻ thủ như tên Bựa viên bỏ mẹ gì đã nói trước kia, chi bộ nhẩy ?



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-15 22:29

Ừa, trung ương tiêu diệt các tông giáo để loại bỏ cạnh tranh quyền lực tới quần chúng thôi.

 

Dù chỉ là quyền lực tâm linh, thì trung ương vưỡn sợ.

 

Địt mẹ trung ương.




thuoc115.com (426)

Há há, hoá ra con Lét Bựa Hoang Phò cấm mình vào blog của hắn rồi, địt mẹ bọn lừa đeo thánh giá điên con bà hết rồi, lúc nào cũng tưởng mình hiểu biết lắm. Dậy đời cái đéo gì, khai sáng ai đây hố hố, địt mẹ bọn Lừa đeo thánh giá là bọn đang ở vùng trũng nhất của nhận thức nhân loại, nhưng u u mê mê, lại đéo có đầu óc tự suy nghĩ và phản biện nên mãi mãi lũ lừa đeo thánh giá là bọn đi ngược lại quyền lợi của dân tộc, đi ngược lại tiến bộ của loài người. Điển hình chi bộ có thể nhận thấy 2 con Lừa đeo thánh giá mang hai giới tính khác nhau là thằng Thiếu và em Hê thỉnh thoảng nổi những cơn điên khùng rất chi là vàng son, nhưng điều đó hợp với lũ lừa đeo thánh giá. Với tấm lòng bao dung, độ lượng của một lãnh tụ, Anh Năm nghĩ rằng còn có thể cứu rỗi được lũ lừa đeo thánh giá, do đó mới vào blog này khoan dung dạy bảo chúng mày, với mong ước lũ lừa đeo thánh giá có ngày thành người, dù vẫn là người đeo thánh giá. Nhưng anh Năm hoàn toàn sai lầm, lũ lừa đeo thánh giá này là nỗi điếm nhục của dân tộc Việt Nam cũng như cộng đồng Công giáo thế giới



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-15 22:30

Tội của Năm là tội chưởi gái. Chứ ngu thì không là tội.




Xim (427)

Chung ương thông bấu cho chi bộ một tin vui và một tin bùn:
Tin vui: Đến năm 2030, loài Lừa sẽ tiến hóa đến mức có thể ăn cứt được thay cơm.
Tin bùn: Cũng đến năm 2030, dưn số Lừa bùng nổ đến mức cứt cũng điếu đủ mờ ăn.



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-11-15 22:35

Ngay bi giờ đã thế còn gì?




faddibu (428)

Tin vui: Đến năm 2030, loài Lừa sẽ tiến hóa đến mức có thể ăn cứt được thay cơm.
Tin bùn: Cũng đến năm 2030, dưn số Lừa bùng nổ đến mức cứt cũng điếu đủ mờ ăn.
Logic như cặc.


faddibu (429)



Atom (430)

hừ


Atom (431)

 

 

Vì Ðức Chúa sẽ xử như thế này với mọi địch thù mà anh em sẽ phải nghênh chiến." 26 Sau đó, ông Giô-suê cho đánh và giết chết chúng, rồi treo lên năm ngọn cây. Chúng bị treo trên cây cho đến chiều.

Báo cáo An Hoàng Thiếu Tướng 02:51 15-11-2009



An Hoang Trung Tuong said to Atom 2009-11-15 22:36

Tất nhiên là không được nương tay mới địch rùi. Địt mẹ bọn sến.


faddibu (432)



Riêng tư (433)

Bình luận riêng


Atom (434)

  Báo cáo An Hoàng Thiếu Tướng 20:33 13-11-2009 Giờ có chục quả Nuke đặng quy hoạch lại từ đầu xứ Lừa thì sướng!

Chúa ơi đó sẽ là món quà Giáng Sinh tuyệt nhất trần gian!!!!!


An Hoang Trung Tuong 22:18 13-11-2009

Chục quả phải cỡ Tsar thì mới ăn thua

 



Atom (435)

  Tin vui: Đến năm 2030, loài Lừa sẽ tiến hóa đến mức có thể ăn cứt được thay cơm.
Tin bùn: Cũng đến năm 2030, dưn số Lừa bùng nổ đến mức cứt cũng điếu đủ mờ ăn.  


Xim (436)

Logic như cặc.@fart
Logic của fart nhẽ là: Phẩy đủ ăn rùi Lừa mới đẻ?
Lừa cần đéo logic!



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-11-15 22:38

Ừa thế mới Lừa




Dynamo Kiev (437)

Logic là vầy : Đảng Quốc Xã lớn mạnh được ở Đức vì trong khoảng đầu 192x, lạm phát ở Đức là 1000% mồi năm, cách mạng Nga 1917 là do đồng rúp mất giá cũng cở ngàn % , ngân sách cạn kiệt vì thua Nhật và vì chiến tranh thế chiê'n thứ nhất, mà phải in tiền để trả lương cho nhân viên nhà nước. Suy ra, khi nào lạm phát Việt Nam cỡ vài trăm % phần trăm, hay khi nào 40.000 VND/ USD thì anh em chuẩn bị đón tin mừng.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-11-15 22:39

Nói chung trong biến động kinh tế mạnh thì cần bàn tay độc tài.




Binh Bét Rách Việc (438)

hố hố, chết cả cười với quả hình của thằng Pháo. Thằng Lãng ăn no cứt lừa =))


Binh Bét Rách Việc (439)

40.000 VND/ USD --> Liệu đến khi nào hả Ép? Nói nhanh để đi đổi tiền nào.


EURO (440)

@ Chào em Rô : chúc mừng quán Bựa có thêm một em tin tin 8x đời đầu @ chuẩn úy.
  dạ dạ,chào anh chào anh.



phthao67 (441)

phthao67 21:30 14-11-2009 Mời chi bộ thưởng thức lại 2 bức này của bạn Hít




1- Đức Mẹ và Chúa.





2- Diệt chủng phát xít Đức

 Em đố bác Pháo tìm được sự giống nhau giữa  2 bức này  của Thiên Tài Hitler Bạn Thân Thiếu Tướng An Hoang Trung Tuong 22:09 14-11-2009

Ảnh dưới là Khatyn đấy. Cô đừng bịa đặt nữa nhế.

>>>> Có phải TT muốn nhắc đến làng Chatyn ở Belarus nơi bị hoạ diệt chủng phát xít không ?  Chữ "bức tranh " em dùng ở đây mang nghĩa tượng trưng cho người đã tạo nên cảnh tượng này . TT đối chiếu với còm này sẽ rõ

phthao67 21:26 14-11-2009 Trình vẽ tranh của bạn Hít đáng ngả mũ thật  . Bức thiên tài nhất mà Hít đã triển lãm cho toàn thế giới là đây  :



Đây là bức ảnh mà . Đâu phải tranh của Hít . Nhưng em  vẫn nói : " Bức thiên tài nhất mà Hít đã triển lãm cho toàn thế giới là đây "




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-15 22:41

Cô giáo ngu đến mức không biết vụ Khatyn thì có nên nói nhiều như thế nầy không?




phthao67 (442)

@ Chị Hê :

1-  Nhưng hãy thử một lần là gái chạy theo giai, em sẽ thấy cảm xúc của mình nó diễn biến như thế nào, hồi hộp, thắc thỏm, giận hờn, tủi thân và nhiều những blah blah nữa Hihi .

Sorry chị , em không có thì giờ thử nghiệm mấy chuyện này . Số giai chạy theo em hiện giờ hơi bị đông thậm chí em cũng không có thì giờ nhớ hết tên của họ .

2- Chị chẳng muốn Thảo trở thành kẻ cô đơn ở đây nên luôn tìm cách bắt chuyện với Thảo, dù chị thật lòng thì chẳng thích gì mấy cái gọi là chính trị, lịch sử hay tôn giáo.

Thank chị , khi đã xác định một mình uýnh cả thế giới thì em không bao giờ cảm thấy cô đơn . Chính trị , lịch sử , tôn giáo , văn học , nghệ thuật , âm nhạc , kinh tế đều là lĩnh vực yêu thích của em , đặc biệt là măm măm . Em biết mình hơi quá tham lam , hehe


Tháo (443)

Vừa rượu về, Chào em Hê ghẻ

nghe em nói chuiện, địt mẹ em , anh cứ nghĩ em là một nàng công chúa đang thủ dâm trong rừng kia.Nhưng không sao, anh đéo cấm chuyện em tự sướng, vì đó là quyền của em. Thông tin luôn với em, anh đéo thích gây ấn tượng với con cái nào, giả sử rằng các hoocmon tình dục của anh đồng loạt khởi nghĩa trước một giống cái kiều diễm,thì anh sẽ đến hỏi y rằng : Anh rất muốn làm tình với em, mọi thoả thuận anh đều chấp nhận trừ những điều khoản đéo thể chấp nhận. Xong xuôi thì đường ai lấy đi, được không em? Okie thì đi, còn ko thì thui, bye em.

Địt con mẹ nhà em chửi thằng Lãng thì cứ việc, nhưng anh cấm em dùng thằng Lãng để chửi thằng Khác, ĐỊT CON MẸ NHÀ EM , ANH NHẮC LẠI MỘT LẦN NỮA, TUY GIỌNG VĂN ĐÔI KHI CÓ NÉT GIỐNG NHAU, NHƯNG ĐÓ LÀ HAI NGƯỜI KHÁC NHAU. Nhớ chưa. địt con mẹ nhà em. Loại em cứ cởi chuồng trước mặt anh thì anh cũng phải tự nhủ rằng đi chơi phò sướng hơn.

+THẰNG  ĐẦU TRỌC MÀY ĐỊNH CHƠI TAO NHƯ BAO LẦN TRƯỚC, NHƯNG LẦN NÀY LẠI BẰNG THỦ ĐOẠN MỚI HƠN CÓ TÊN GỌI " TỰ TAY BÓP DÁI" , PHỎNG ?

 

 




An Hoang Trung Tuong said to Tháo 2009-11-15 22:42

Mầy dám chưởi gái trước mặt Trung Tướng dù đã được thông bấu?

 

Mầy đã đi xa.




phthao67 (444)


3- Chị hỏi Thảo nhé, đã có khi nào Thảo nghĩ đến những mặt tích cực của chiến tranh chưa?Em đừng lấy sách báo ra đây nhé, nào là chính nghĩa hay phi nghĩa.Bởi vì với chị thì chính nghĩa hay phi nghĩa là cái tương đối thôi, thật khó mà quả quyết.

Cái chị muốn nói đến là: tác dụng của chiến tranh đối với sự tiến bộ của loài người í. Đừng chơi trò ngụy biện nhé, chị không có đủ kiên nhẫn để đọc đâu à

>>>>>Không muốn nói đến chiến tranh chính nghĩa hay phi nghĩa thì phải nói đến một cuộc chiến tranh nào cụ thể chứ ạ . Chị trích dẫn còm bức tranh Hít Le của em thì ý chị là cuộc chiến phát xít Đức phải không ?

Để tránh nguỵ biện , em sẽ dùng lời của Vatican:

3a ) Khi thế giới Do Thái lên án Giáo hoàng Pius XII là Nazi thì Vatican lập tức bạch hoá hồ sơ về Giáo hoàng này để minh chứng ông không dính líu gì đến tội ác diệt chủng của Hít . Ngược lại, ông đã tìm mọi cách để cứu nguời Do Thái trong khả năng của mình . Xem link của anh Thiếu .

 Kết luận 3a :  Em nghe lời  Vatican nên cực lực lên án nạn diệt chủng , hehe .


phthao67 (445)


3b ) Năm 2006 , Giáo Hoàng Benedict XVI đến  Auschwitz để tưởng niệm lại  cuộc diệt chủng kinh hoàng và cầu nguyện cho các nạn nhân.



 


Ngài nói :  “Một khi hủy diệt Do thái xong, cuối cùng họ muốn xé tan gốc rễ của đức tin Kitô giáo, và thay thế vào đó bằng sáng tạo của riêng họ: niềm tin vào sự cai trị của con người, luật của kẻ mạnh”.


Ngài cũng nói : "Thiên Chúa mà chúng ta tin là Thiên Chúa của lý trí – và chắc chắn, lý trí này không phải là một loại toán số  vô hồn của vũ trụ, mà là lý trí của tình yêu  với sự thiện hảo”.


Hihi , Giáo hoàng nói hơi bị giống em . Đã bao lần rồi nhỉ em đã  khẳng định Chúa chỉ có niềm tin và tình thương , Chúa không bao giờ có súng và luật .


>>>Kết luận 3b : Mượn lời ông John Allen, bình luận gia chuyên về Vatican cho khách quan 


" Hôm nay, Đức Thánh Cha  Benedict đứng trước nơi này như là ‘một người con công dân Đức quốc’ và cũng với tư cách là người ‘Kitô hữu’, Ngài đã cống hiến một chiều hướng ý nghĩa khác nữa: Auschwitz là thể hiện những gì đen tối nhất về tính cách vô nhân đạo của người với người, không chỉ với con người mà cuối cùng là tội phạm tới Thiên Chúa”.


Hơ hơ , ông Allen này cũng nói giống em Thảo nốt .





phthao67 (446)


Tìm cái gì nhét bụng đã  , chốc sẽ bàn tới chuyện lập quốc của Ông Cụ



An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-15 22:44

Đúng là cô nên ăn nhiều cho bớt ngu đi. Không biết một thứ gì cả mà cũng hóng hớt.




Riêng tư (447)

Bình luận riêng


Riêng tư (448)

Bình luận riêng


kochumbenim09 (449)

@ranh con

"..Đạo Chúa chỉ cần nhớ một câu là love thy neighbors as thou loveth thyself.."

Tiếng gì đây ..anh tra từ điển tiếng anh đéo thấy..khai sáng anh phát...ỉa mõm anh cũng được--Anh Không Chín(09)




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-11-15 22:47

Tiếng Mẽo cổ đấy


kochumbenim09 (450)

@tháo 

"..THẰNG ĐẦU TRỌC MÀY ĐỊNH CHƠI TAO NHƯ BAO LẦN TRƯỚC.."

vụ gìề nữa đây,..vụ giề ...vụ giề ..kể xem ..kể xem..hồi hộp ...hồi hộp ...quá đi..



h.saranghe (451)

#Em Thảo:

Sorry chị , em không có thì giờ thử nghiệm mấy chuyện này . Số giai chạy theo em hiện giờ hơi bị đông thậm chí em cũng không có thì giờ nhớ hết tên của họ .

////////////////

Ừa.

Chị cũng nghĩ em không có thời gian để nghe con tim em nói gì đâu. Hoặc là cái trái tim đó chẳng bao giờ nói gì cả, và trong đó chỉ có sự hằn học, hẹp hòi và ích kỷ thôi.

Chuyện giai mà em kể thành tích bằng số lượng thì đủ hiểu em như thế nào rồi.

Đôi khi ngồi giữa một trăm người ta vẫn thấy cô đơn.



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-15 22:49

Đọc câu em trích của cô Thảo mà cườt phụt phùn phụt. Có mà Lét nó cũng chả chạy theo cô Thảo.

 

Nổ y như Năm Lét.




h.saranghe (452)

Em Thảo:

Thank chị , khi đã xác định một mình uýnh cả thế giới thì em không bao giờ cảm thấy cô đơn . Chính trị , lịch sử , tôn giáo , văn học , nghệ thuật , âm nhạc , kinh tế đều là lĩnh vực yêu thích của em , đặc biệt là măm măm . Em biết mình hơi quá tham lam , hehe

/////////////////

Bản chất của con người sinh ra là cô đơn em ơi, vì sợ sự cô đơn nên chị phải tìm đến em, em phải tìm đến Trung Tướng, nghĩa là con người phải tìm đến nhau.

Ta nói ta không cảm thấy cô đơn nghĩa là lúc đó ta đã một cái máy rồi, không phải là một con người nữa. Thậm chí bây giờ người máy tinh vi có cảm xúc í, nó cũng biết sợ sự cô đơn, phải đấy. CÁI NGƯỜI MÁY ĐÓ NÓ CÒN "NGƯỜI" HƠN EM.

Uýnh cả thế giới ư? Ai cũng có thể nói câu đó được mà em. Cái chính là cách em đánh như thế nào và em đã bắt tay vào chưa. Easier said than done em ạ.

Em ơi, hẳn em còn nhớ chuyện Chí Phèo nhỉ? Chí Phèo cũng có thể nghĩ một mình hắn uýnh cả thế giới.



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-15 22:50

Cô Thảo còn tệ hơn Chí Phèo. Chí chỉ vô học, còn cô Thảo thêm cả đần độn.




h.saranghe (453)

Tháo:

Chỉ với cái nội dung là muốn làm tình với Hê mà sao viết dài dòng loanh quanh thế. Sự loanh quanh đấy cho rằng là Tháo đang rất chi là luýnh quýnh đấy.

Hê này, chỉ nói với Trung Tướng mỗi một câu:

"Anh có muốn làm tình với em không? Em muốn."




An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-15 22:51

Thế mới là thằng Tháo chứ em.




h.saranghe (454)

Thầy Băm:

Thật chẳng nghờ thầy Băm cũng nhỏ mọn như vậy, Hê rất chi là buồn.

Thầy Băm cấm Hê vào blog của mình, Hê có giận có mắng thầy Băm không?

Em tin là thầy Băm biết Trung Tướng ngoài đời, vì vậy hơn ai hết thầy Băm hiểu Trung Tướng là người thế nào.

Em chỉ cảm nhận được đó là một con người lãng mạn khoáng đạt, và đặc biệt không thể là một người xấu.



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-15 22:51

Cô Năm quảng cấu bâu câu su đấy em ơi.




h.saranghe (455)

Em Thảo:

Cái chị muốn hỏi là tác dụng của chiến tranh đối với sự tiến bộ của loài người em lại cứ nói chuyện vatican này kia.

Chị không đọc hết, vì mấy đề tài đó chị chẳng mấy quan tâm.

Em ơi, hãy nói cái gì đó có chút nội dung mà người khác thích đọc đi, cứ vất lên như thế để làm gì cơ chứ.

Hình như em Thảo không biết là mình đang mắc bệnh thì phải, thử không vào blog của Trung Tướng xem sao, xem có cái thiện hơn không em?



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-15 22:52

Cô Thảo nghiện quán bựa rùi em.




h.saranghe (456)

Cảm ơn Faddibu, những bản nhạc hay quá.

Hê cũng thích MLTR.

Bài gì: That's why you go..

........................



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-15 22:52

Bỏn sến phết




h.saranghe (457)

Mạnh mồm quá nên phải nói tiếp.

Sau khi Hê hỏi như thế này:

"Anh có muốn làm tình với em không? Em muốn."

Thì Trung Tướng đã trả lời Hê:

"Xin lỗi em, anh là Gay"

Thế nhé, câu chuyện đến đấy là kết thúc, đừng ai suy nghĩ gì thêm.

Hihihi.



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-15 22:54

Thật à?




h.saranghe (458)

Chuyện mấy người khác Hê không nói, nhưng chuyện của thầy Băm quả thật là Hê buồn.

Làm bạn mình buồn 1, thì Hê buồn 10.

Hê chưa bao giờ vì dư luận mà bỏ rơi bạn mình, cái này em Thảo có thể hiểu.



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-15 22:54

Chiện gì nhở?




h.saranghe (459)

That's Why You Go Away



h.saranghe (460)

Hê không bao giờ phiền chuyện người khác chửi mình như thế nào, vì vậy không cần phải ban họ.

Lời chửi cũng chỉ là chửi yêu thôi.

Lời chửi thù hằn thì cũng là để Hê xem lại mình, xem tình cảm của mình dành cho Trung Tướng có đúng là chân thành không, hay là cũng chỉ hời hợt, chỉ vì vài cái lời xì xào của thiên hạ đã vội vàng chạy biến.



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-15 22:55

Triết quá em




h.saranghe (461)

@ranh con

"..Đạo Chúa chỉ cần nhớ một câu là love thy neighbors as thou loveth thyself.."

Tiếng gì đây ..anh tra từ điển tiếng anh đéo thấy..khai sáng anh phát...ỉa mõm anh cũng được--Anh Không Chín(09)


////////////////////////

thy là cách dùng cổ của your.

Vậy câu đó ánh xạ sang tiếng Việt có thể là như thế này:

Thương người như thể thương thân

(Hy vọng là mình hiểu đúng)



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-15 22:55

Nhẽ vậy




h.saranghe (462)

Em chỉ nghĩ nên ban nick Atom thôi, vào đây có mỗi một việc là phỉ báng Đạo của người khác.

Chẳng hay ho gì.



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-15 22:21

Chưởi Đạo thì chả có gì hệ trọng. Dưng chưởi gái bựa thì phải diệt.


h.saranghe (463)

Không hiểu sao em rất thương em Thảo nhá.

Cảm giác em Thảo hơi hơi bệnh hoạn. Em nghĩ đây là trạng thái đau khổ. Thà bệnh hẳn không biết gì thì lại đỡ, chứ còn bệnh trong khi còn biết thì rất là khổ.

Chị sẽ luôn cố gắng hết sức để tán chuyện với em khi có thể, người bệnh thì thật đáng thương.



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-15 22:56

Cô Thảo không phải bệnh hoạn, mà bệnh hoạn cực nặng.




h.saranghe (464)

@tháo 

"..THẰNG ĐẦU TRỌC MÀY ĐỊNH CHƠI TAO NHƯ BAO LẦN TRƯỚC.."

vụ gìề nữa đây,..vụ giề ...vụ giề ..kể xem ..kể xem..hồi hộp ...hồi hộp ...quá đi.

@@@@@@@@@@@@@

Thì Tháo là Lãng Pò chứ ai.

Lãng Pò mà, chạy sao nổi sự quyến rũ của tâm hồn em Hê.

Hã hã hã.



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-15 22:57

Phải không nhở?




phthao67 (465)

@ Bác Nhất


1- Bạn Le thiên tài . Bạn ý đã xây dựng 1 đất nước Đức hùng mạnh, anh nhắc lại 1 lần nữa. Vô số thương hiệu công nghiệp lừng danh cho tới bây giờ được ra đời từ khi bạn Le làm Tổng bí thơ.

  Nạn diệt chủng quá kinh hoàng nên công của Hít quá nhỏ so với tội . 60 năm sau , không có Hitler , nước Đức vẫn là một nước hùng mạnh và làm cả thế giới ngưỡng mộ bằng cách  đạp đổ bức tường sắt Berlin chứ không tiến hành một holocaust thứ 2 .


Thế giới tôn vinh Thiên tài nhưng từ chối  Thần chết .


2- Nhưng sự thật là ngoài bạn Le , đảng phát xít ở các nước Đông âu cũng đóng góp khá nhiều nhiên liệu cho mấy cái lò thiêu của Đức trong WWII , đừng đổ hết tội cho người Đức! :

Em đang tìm kiếm tư liệu về  chuyện này .Trước mắt thấy
có  ba nước bị buộc tội nhiều nhất là Anh , Mỹ , Nga . Bác có tài liệu nào đáng tin cậy thì dẫn link giùm em. Thanh bác trước



phthao67 (466)


@ Chị Hê

1- Chuyện trai gái và cô đơn

Chuyện này  thuộc  tình cảm . Mỗi người một cách nghĩ . Chị em  mình đừng tranh luận sâu nữa kẻo các bác trai biết hết bí mật riêng của phái nữ  .

2- Chuyện chiến tranh

Cho em biết rõ định nghĩa chiến tranh của chị là gì . Em sẽ trả lời cụ thể và ngắn gọn nhất 




aaaa (467)

Có phải TT muốn nhắc đến làng Chatyn ở Belarus nơi bị hoạ diệt chủng phát xít không ? 

>>> điếu mẹ cô Thảo đúng là Lừa, cái vụ Katyn  mà cô cũng điếu biết thì vô đây ti toe mần cặc chi nhở? Mà điếu mẹ lũ CS, ban đầu thì chối như đúng rồi, tới khi Gorbachev tuyên bố sự thật thì điếu thằng nào dám nhắc lại. Mà cái vụ này là sâu, nói đơn giản là bọn Ba lan bị Đức uýnh nên chạy qua Nga cầu viện bạn Stalin, ai dè bạn Stalin sai NKVD làm thịt hết toàn bộ (hơn 2 vạn) lũ chúng nó để đổ vạ cho SS. Mà hình thức tàn sát cũng hay lắm, cứ súng lục dè vô đầu mà bắn, điếu mẹ lũ Cộng sản. 

Tiếng gì đây ..anh tra từ điển tiếng anh đéo thấy..khai sáng anh phát...ỉa mõm anh cũng được--Anh Không Chín(09)
Đm thằng chín ăn cặc chi ngu vậy mày, google archaic English là cái chó chi đi. Cái tiếng Anh Cát lợi này là biên dư này nè" Thou shalt not ask anything stupid before googling, unless thou wantest me to throw crap into thine ears" đại khái là dư rứa





An Hoang Trung Tuong said to aaaa 2009-11-15 22:58

Cô Thảo không phải là một ngu đần, mà ngu đần vĩ đại.




phthao67 (468)


@ Bạn Ép : Khi Ông Cụ lập quốc

Đó là vào năm 1945 . Viết  VNDCCH cho tắt  . Tất nhiên , chẳng ai công nhận cả như TT đã mô tả  . Năm 46 , Pháp lập ra chính phủ Nam kỳ tự trị . Năm 49 , nhảy phốc Nam kỳ thành Việt Nam Cộng Hoà , viết  VNCH cho tắt , chính là lá cờ vàng 3 sọc đỏ mà bạn đang vẫy trong blog này .

VNCH quả là đứa con cưng , được Pháp ( tất nhiên ) và Mỹ ( quá tất nhiên ) công nhận năm 1950 .

Một nhà không thể 2 chủ , mọt nước không thể 2 vua , phải đánh nhau cho ra lẽ .Thế giới bu xem trận  Điện Biên lừng lẫy địa cầu . Kết quả hiệp định Giơ vẫn được ký  giữa anh VNDC vói Pháp , cóc cần VNCH và Mỹ . Đời chán thế chứ .

VNCH tất nhiên muốn viết lại lịch sử bằng sự ủng hộ rầm rộ của Mỹ . Lại đánh nhau . Và không một người Việt nào quên năm 75 phải không ?

Sau 30 năm , lá cờ đỏ của VNDCCH được cả thế giới công nhận kể cả Mỹ và bây giờ nó đang bay trên trụ sở LHQ . Thảo không muốn nói gì nhiều về lá cờ vàng vì sợ bạn buồn . Thành thật chia buồn cùng bạn .

Kết luận : Việc công nhận một chính phủ là quyền  tự quyết của dân tộc  không phải của nước ngoài . 




kochumbenim09 (469)

@aaaa.

"...Thou shalt not ask anything stupid before googling, unless thou wantest me to throw crap into thine ears..."

oắt i thít..




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-11-15 22:59

Biết đéo đâu




kochumbenim09 (470)

thy là cách dùng cổ của your.

Vậy câu đó ánh xạ sang tiếng Việt có thể là như thế này:
Thương người như thể thương thân

@////////////////////////

thế là chiển sang tiếng BỰA nó kiểu dư là: địt phò như địt vợ

đúng không..hà hà hà..anh đéo chơi với thằng gúc nên khổ thế ..mà nhờ thằng gúc thì mọi người biết tiếng anh chết mẹ nó hết rùi à ờ hờ....dạo nầy thế nào mà lại dùng từ anh vừa gạc đít nhở...vưỡn say rắm tên loãng tỉu à???dưng anh vưỡn cám ơn cô..thank thou cứt ..anh biết đéo gì đâu ngu mới phải hỏi chớ phỏng ạ



phthao67 (471)

Bạn aaa không nên nóng nảy  chửi gái sẽ bị ban ních đấy .

Bạn đọc lại cái còm Thảo gửi bác Nhất xem . Thảo đã nói rõ Thảo đang tìm tài liệu về khối đồng minh trong vụ diệt chủng mà .

Nếu thay bức Kantyn thành những bức khác về holocaust của Hít thì nội dung còm của Thảo về Hít vẫn đâu có gì thay đổi .




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-15 23:06

Ừa cô Thảo muốn Trung Tướng đọc và giả nhời thì biên ngăn ngắn thế nầy thôi nhế. Bốt dài mặc nhiên bị bỏ qua.

 

Dưng cô ngụy biện hơi bị kinh. Lấy ảnh bạn Trỗi ra minh họa tội ác bạn Mao thì không ổn rùi, giờ thì lấp liếm.

 

Chung quy tại cô dốt quá. Không có căn bản. Tất cả chỉ trông vầu thằng Gúc.




Bia (472)

- Từ khi tên Bựa tuyên bố: " Ỉa Theo Lề Phải" quán sao vắng quá. Kêu bia hòai mà em Hương chảnh, k thấy mang ra



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-11-15 23:06

Chỉ cấm ỉa mồm gái thôi.




Bia (473)

Chửu Gái: là đam mê ca hát,
Thụi Gái vài phát: là luyện tập thể thao
Đạp Gái xuống ao: là tinh thần bơi lội

Chôm của thằng nào quên mẹ rùi..




An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-11-15 23:07

Thằng ý là Lừa chứ gì? Nổ đấy.




EURO (474)

trung tướng mời về đấy à,có gì chuyển kênh đi trung tướng,nhàm quá à.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-15 23:08

Ừa chờ Trung Tướng duyệt nốt cồng măng cái.




Bia (475)

- Thằng @Ranh láo toét quá chừng, Nhà  anh gần một trại heo nái, sau đít nhà là trại bò, mày khuyên anh yêu lợn và ịch bò à?


kochumbenim09 (476)

ô bỏ mẹ lại viết ..".thank thou cứt .." có đúng không cô ..chưa thuộc bài..vội vàng vội vàng.cô ỉa lại phát nhế cho anh nhớ..hớ hớ hớ


Bia (477)

có gì chuyển kênh đi trung tướng,nhàm quá à@Ro
- TT có 100 kênh nhưng mà tóm lại ccũng chỉ 1 thôi em: Thời Thiên Đàng. XÀo nấu kiểu đéo nào cũng chỉ một mùi, một vị di nhứt. Tuy nhiên đói quá thì cũng phải và vào mõm thôi.



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-11-15 23:02

Nhẽ vậy




h.saranghe (478)

Em mới là kẻ phải ra đi.

Ở đây chỉ có mỗi em là gái bị chửi, em chẳng bức xúc thì thôi tại sao mọi người lại phải bức xúc hộ nhỉ?

Lời chửi nói thật là không tác động đến em mấy, đọc thấy vui vẻ.

Vả lại em chửi người ta được thì em cũng phải nghe người ta chửi lại mình. Đó là công bằng.

Em không ghét Lãng Pò hay là Tháo, đơn giản vì em nói chuyện ngán quá nên họ mới phải lên tiếng chửi em thôi.

Em chỉ căm tởn những kẻ dù chẳng bao giờ chửi em câu nào nhưng mà cứ nhìn thấy cái nick đấy là em lại phải lao vút vào chăn đắp kín đầu.

Cái này Trung Tướng biết rõ.

Để tránh oan uổng cho Lãng Pò và Tháo, Hê sẽ ra đi. Vì Hê ra đi rồi thì Lãng Pò và Tháo sẽ chẳng có cơ hội chửi gái nào nữa cả, vì tất cả các gái còn lại ở đây đều ngoan hiền.




An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-15 23:01

Em bị dở hơi à? Đã thế Trung Tướng thịt nốt thằng Tởm để em khỏi thấy hắn.




Riêng tư (479)

Bình luận riêng


Riêng tư (480)

Bình luận riêng


Riêng tư (481)

Bình luận riêng


EURO (482)

chờ lâu quá em đi ngủ đây.Chúctrung tướng ngủ ngon.Chị Hê bữa nay cũng thức khuya quá ha.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-16 01:51

Chúc ngủ ngon Rô Xinh




Thượng Sĩ Già (483)

Địt bẹ, Bựa đến hôm nay vưỡn húng thế à. Kiếm con phò giải cơn đi thôi, còn không chiển mẹ bốt mới cho rồi. Đéo nầu dỗi hơi mà ngồi để ý bọn lìu tìu í.

Hãm lìn.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-16 01:51

Đập chết bọn chưởi gái




Ngọc Duy Thái (484)

Trung Tướng viết tiếp về đồng chí Bác thế đéo nào cũng có một số con Lừa nhẩy cẫng lên cho mà xem. Lừa mà, thần tượng bị đạp đổ là cay lắm.



An Hoang Trung Tuong said to Ngọc Duy Thái 2009-11-16 01:51

Chính xác, tại chi bộ thích chiện Ông Cụ mà.




kochumbenim09 (485)

@tuất tuất(tt)

Mầy đã đi xa.....

thôi rồi ta đả xa nhau..kể từ khi Loãng nổ kinh hoàng

Tháo chùi đít mẹ mày đi..kéo quần lên bước nhẹ cho rùi.

Tên phò lại nủi cởn điên..không cho ai đái ỉa gì nữa.

Dư ngày tển nghẻo ngoài kia

Không cho chơi bốc nờ hãm nìn.

Nay về phá sạch sành sanh

Bao nhiêu fan cút cho rộng quán.

Anh bùn anh biệt nàm sâu

Nên biên thơ hát nhại âu sầu.

Bao giờ sẽ đển lượt anh..để thằng kia thủ dâm mà sướng..

ôi buồn ..uồn..uồn..anh biểt làm sâu..u..u..u




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-11-16 01:50

Cải lương ngon phết




Bia (486)

- Hê lại dỗi rùi. Chẳng qua  giận cá chém thớt thui, gì đâu phải nhọc lòng



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-11-16 01:50

Mong thế. Quán mất gái là Trung Tướng rầu lắm.




Bia (487)

yahoo lại sa rùi. chào chi bộ, ngoẻovthui


kochumbenim09 (488)

Em chỉ căm tởn những kẻ dù chẳng bao giờ chửi em câu nào nhưng mà cứ nhìn thấy cái nick đấy là em lại phải lao vút vào chăn đắp kín đầu....

@////////////////////////////////////////////////////

ai thế...tên nầu tên nầu...mới học được một chữ chưa kịp dả ơn đã đi là sâu..là sâu..

tên nầu..tên nầu..nếu tển đầy ác cảm thì  kích vào mặt hắn ..trửa mặt hắn mà bấm ..một là del ..hai là enter một lần cho biết tển là ai..mạnh dạn lên nầu.




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-11-16 01:50

Kích gì thế?




Y_Cà_Pháo (489)


Tặng em Hê một tí Lyric, hôm nào kiếm được nhạc thì post sau nhá.

How will they know That if they stray, God will for - give and help them find the way ?
How will they feel the Spir - it day by day ?
How will they know un - less we teach them so?

How will they know, the ones for whom we care, That God is love and with us ev’ - ry - where
How will they know That life is good, with bless - ings all can share?

How will they grow in wis - dom and de - light?
How will they choose to fol - low what is right?
How can they trust the fu - ture will be bright?
How will they know un - less we show them?

Thằng Gúc dịch thế nầy :


Làm thế nào họ sẽ biết đó nếu họ đi lạc, Thiên Chúa sẽ cho - cho và giúp họ tìm cách?
Làm thế nào họ sẽ cảm thấy trong ngày Chúa Thánh Thần theo ngày
Làm thế nào họ sẽ biết, trừ khi chúng tôi dạy họ như vậy?

Làm thế nào họ sẽ biết, những người chăm sóc cho người mà chúng ta, đó là tình yêu Thiên Chúa và với chúng tôi ở khắp mọi nơi
Làm thế nào họ sẽ biết đó là cuộc sống tốt, với phước lành tất cả có thể chia sẻ?

Làm thế nào chúng sẽ phát triển trong sự khôn ngoan và thỏa thích?
Làm thế nào mà họ sẽ chọn để làm theo những gì được phải không?
Làm thế nào họ có thể tin tưởng vào tương lai sẽ được sáng?
Làm thế nào họ sẽ biết, trừ khi chúng tôi cho họ?



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-16 01:49

Hay phết. Tên bài là gì để em ẻm tự kiếm?




dynh (490)

Chỉ cấm ỉa mồm gái thôi.@TiTi
Em ủng hộ TT hết mình luôn. Gái ngoài đời thực là đã quần quật tủi nhục trăm cay nghìn đắng rồi, giờ online điệu đà tí mà cũng bị một đám dở hơi chửi bới nữa thì sống sao đặng. Đề nghị TT mạnh tay hơn nữa đi, lão hói nào cản mũi TT bênh gái thì đòm phát về cực lạc cho trong sạch chi bộ luôn thể.

Cô Thảo nghiện quán bựa rùi em.
TT kô biết em Thảo iu TT à? Trạng thái vừa iu vừa hận rất phức tạp nên làm cho em ấy hành vi kỳ quặc thế đó. Với lại trước TT em ấy kô được tự tin lắm nên hay phô diễn tùm lum, làm cho chi bộ loạn phán đoán cứ kêu ẻm là trai cò súng kèn các kiểu. Thực ra em Thảo là gái chăm phần chăm nha. Đối chọi ác liệt cũng là một kiểu thu hút sự chú ý của TT thôi. Gái mà, mấy chiêu này em rành lắm





An Hoang Trung Tuong said to dynh 2009-11-16 01:49

Vụ chưởi gái tuyệt đối bị cấm.

 

Còn vụ cô Thảo thì chịu. Không thể hiểu.




Thượng Sĩ Già (491)

Gái ngoài đời thực là đã quần quật tủi nhục trăm cay nghìn đắng rồi, giờ online điệu đà tí mà cũng bị một đám dở hơi chửi bới nữa thì sống sao đặng. @Em Dinh.

Ối giời ôi, Gái mà thở than thế nầy thì thầng Giai nầu nghe xong chả nhũn ra dư bún, phỏng ? Yêu quá chứ.

Mả bố thầng nầu chưởi Gái. Thế cho nhanh, nhỉ.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-16 01:48

Chả cần em Dinh nói cũng biết, nếu là giai xịn.

 

Hóa ra Sỹ Già Dâm là gái? Hay gay?




Kẻ cô đơn nhất (492)

@Cô giáo Thẩu
Cô giáo nói đúng, anh cũng chưởi bạn Le ác, tức là anh cũng đúng.
Tội to che công nhỏ, ý cô muốn nói vậy chứ gì? Cũng đúng nốt. hơ hơ !
Nhưng ý anh muôn nói là công của bạn Le cho nước Đức là to nhớn.
Lừa ta đã có bạn nào công to như bạn Le chưa ?
Cô nói không có bạn Le thì nước Đức vưỡn giàu, anh chịu không phản bác được. Nhưng anh cũng có thể nói rằng nếu không có bạn Le thì kỹ thuật phản lực cũng sẽ không có sớm như vậy và kéo theo là con người cũng chậm lên vũ trụ.
Mà cô giáo có biết khoa học thế giới sau WWII tiếp thu những gì của nước Đức không?
Nếu muốn biết thêm  về Holocaust , cô cứ tìm hiểu về lực lượng SS thì sẽ nhanh hơn. SS không chỉ gồm toàn giai Đức,có cả Na uy, Pháp, Hà Lan, Hung, Romania,...và cả Ucraine nữa. Chính hội nầy trực tiếp thu gom dân Do thái lên tàu về lò hoả thiêu , tích cực hơn cả Đức xịn.
Tác phẩm " Không số phận " của bạn gì được giải Nobel văn chương gần đây nói về người Do thái ở Hung hồi WWII, đọc chưa ? " http://en.wikipedia.org/wiki/Fateless "
Bài Do thái là bẩm sinh và di truyền của dân da trắng, anh cam đoan là nếu bây giờ có bạn Le II lên cầm quyền nữa thì dân Do thái lại bị tỉn đến nơi đến chốn, tât nhiên cả dân Di gan và Lừa nữa, hố hố hố !
Mà cô không biết sự thật vê Chatyn nữa thì anh thấy chi bộ chửi cô rất đúng! ( trước đây anh đéo quan tâm vì toàn đọc lướt comments của cô ).
Cô giáo chăc chắn đang ở Lừa và rất sách vở !



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-11-16 01:46

Nhất Bìu Dài dạo nầy ăn nhầm đéo gì mà triết nhở?

 

Chính xác bạn Le có công cực nhớn mới nước Đức.

 

Cả thành phố Mông Chèng là do bạn Le xây.

 

Xe W lừng danh hoàn cầu là do bạn Le phác ý tưởng.

 

Khoa học quân sự hàng đầu quả đất của nước Đức là do bạn Le đặt móng.

 

Cải tổ giáo dục bậc đại học và trung học chuyên nghiệp Đức do chính bạn Le khởi xướng.

 

Bạn chỉ không may mắn thôi.

 

Và việc ghét Do Thái là việc của mấy ngàn năm rùi. Đọc Cựu Ước về Thiên Di, Moise.. thì mới thấy dân Do Thái bị thế giới còn lại căm ghét tự bâu giờ và như thế nầu.

 

Trung Tướng không thích bạn Le chỗ bản ghét Do Thái, dưng Trung Tướng thông cảm, vì Trung Tướng có là Do Thái đéo đâu.




Binh Bét Rách Việc (493)

ôi tiên sư thằng Chim khô chúm chím làm anh cười đéo đái được từ hôm qua giờ. Địt mẹ mấy cái thằng đầu lợn tâm hồn chó dại đấy thì cho nó ra đi là đúng chứ đéo gì nữa. Nó có thể chửi nhưng phải chửi 1 cách đóng góp, đọc còm của chúng nó lộn mẹ nó mửa. Ủng hộ việc quét rác!
----------------


Thế nầu nói dối quỹ lớp mà ma cũng mang đi đổi là sâu lão Bựa?




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-16 01:38

Thế mới gọi là ma Trung Tướng, hiểu Trung Tướng quá rõ đéo cần giải thích.




An Hoang Trung Tuong (494)

Đau đời đến hôm nay chưa dứt nên đéo ngủ được, dậy bốt nốt Xiền Lừa 3 rùi đấy.

 

Chi bộ thích đọc Xiền Lừa 4 ("Ông Cụ Kháng Chiến") hay đọc bài biên mới tinh về kinh tế "ERP" (tiếng Mẽo là Every-road Paid) bàn việc thu phí xe hơi nội thành Sài Gòn?



Binh Bét Rách Việc (495)

@ Sĩ già dâm: Cứ nhìn thấy còm màu xanh là biết ngay Già đang đong gái. Dạo này dê quá, vừa phải thôi ko tẩu hỏa nhập ma mẹ nó giờ



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-16 14:58

Dâm dưng hết vị nên phải thế.




Binh Bét Rách Việc (496)

Fuck!!! ERP please!



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-16 14:57

Đồng ý




Kẻ cô đơn nhất (497)

Vừa rồi Putin bạn thân của anh ,thầy giáo của cô giáo Thẩu đã  " bầy tỏ nỗi buồn về vụ Liên Xô tàn sát các sĩ quan Ba Lan tại rừng Katyn năm 1940 " trong phát biêu khi đang thăm Ba lan tháng 9 vuằ qua.




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-11-16 14:56

Bọn lãnh tụ Nga nói thế nhiều lần rùi.




Binh Bét Rách Việc (498)

Thanks tên Nhất thông tin về cuốn sách. Chi bộ có link bản tiếng việt ko? Search đéo được


Kẻ cô đơn nhất (499)

Nguồn đây !





An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-11-16 02:00

"Năm 1940, mật vụ Liên Xô đã giết hơn 21.000 sĩ quan và trí thức Ba Lan theo lệnh của Stalin tại khu rừng Katyn gần thành phố Smolensk.

Moscow chỉ nhận trách nhiệm cho vụ tàn sát vào năm 1990, sau nhiều năm đổ tội cho Đức Quốc xã."




An Hoàng Thiếu Tướng (500)

Ngon ngon!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-16 14:56

Đéo gì ngon?




Kẻ cô đơn nhất (501)


Fateless có lên phim đấy , không kiếm được sách thì xem phim đi. Nhưng phim chán như dắm !
Trong phim The Pianist cũng đoạt Ốt ca , có đoạn khi đoàn dân Do thái đang lê bước trên phố về ghetto thì bị dân Ba lan cười hô hố , chỉ trỏ như chỉ vào đàn lợn, ấn tượng nhất là em bé Ba lan tóc vàng như thiên thần cầm củ đậu bay tương giữa mặt thằng Do thái thiên tài dương cầm, khoái cảm đéo tả.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-11-16 14:56

Phin đó chả nủi tiếng gì




Y_Cà_Pháo (502)

Tên bài đây:    "How will they know ?"  ở đây
Bài nầy viết co trẻ con nên đơn giản, mộc mạc, trong sáng như thế.
Gúc mãi đéo ra file âm thanh.
Hôm nào lại phải nhờ em nào biết nhạc hát cho phát để ghi lại vậy.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-16 14:55

Lười




Y_Cà_Pháo (503)


Nhất bừu dái:
Trong chuyện Pianist có viết hẳn là dân Balan giúp lính đức đi lcắt tiết dân DO Thái.




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-16 14:55

Chính xác là tuyền bộ Đông Âu lùng giết Do Thái.

 

Bọn Khoai Tây ghét Do Thái 1 thì Đông Âu ghét 10.

 

Tại sâu? Hạ đẳng nó phải thế.




Kẻ cô đơn nhất (504)

TT còn quên mất một công nữa của bạn Le là ra lệnh xây hệ thống autobahn ( đường cao tốc ) đầu tiên trên thế giới ở Đức để phục vụ chiến tranh.
Cái đáng nói là hiện giờ cái hệ thống đường này còn có Fan club bên Mẽo, thế mới chó ( anh xem trên Discovery lâu rồi, thằng Gúc không biết có không nữa ). Bây giờ lập 1 list các kiểu fan club thì ngoài Ông cụ , MU , Real ....fan club còn có autobahn fan club, hố hố , nghĩ đến mà thấy đéo nhịn được cười, tiên sư bọn Khoai Tây  lố !




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-11-16 14:54

Ừa quên




Kẻ cô đơn nhất (505)

Lão Phấu bớt 1 buổi gội đầu thư giãn mới lại nhổ râu bằng răng phi đến chỗ cô giáo Thẩu cho cổ mượn vài cuốn sách cái.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-11-16 14:54

Ừa, tội cổ quá




Amaranth.[SG] (506)

@09: ngôi thou là ngôi thứ 2 số ít, thy là dạng sở hữu của thou :) vì lời Chúa dạy là dạy cho tất cả mọi người nhưng lại nói riêng với từng người, dùng đại từ số ít cho nó có vẻ gần gũi thân thiết :D

Viết thank thou thì lại sai rồi vì thou là ngôi chủ ngữ, thee mới là ngôi tân ngữ.

Nhân tiện bạn nào phán cái câu gì có thine ears cũng trật nốt, thy mới là tính từ sở hữu đi trước danh từ, còn thine là đại từ sở hữu rồi.

 

@Chị Hê: nói vắn tắt là "lắm mối tối nằm không" đó mà :D

Còn bệnh của chị Thảo là bệnh "ăn thua đủ" đó chị.

À mà chị Hê giống em, nghe chửi không thấy gì xúc động. Từ lâu rồi em đã quen đọc ý chứ hông có đọc lời, phải chăng vì vậy mà đọc văn Bựa không được khoái cảm cho lắm?

Mà nhân tiện, ngôi Thou là ngôi thứ hai số Ít, You là ngôi thứ hai số Nhiều.

 

@Trung Tướng: hông trả lời gì còm của em hả :P

 

@Bia: yêu các em bé chăn lợn và ịch cô vắt sữa bò ấy, phải biết chọn lựa chứ? Cũng như khi người ta đưa cho một đĩa thịt bò, thì ăn thịt bò hay ăn cái đĩa?

 

@Chị Rô: chị này đáng yêu quá chừng :X Em chào chị nhé.




An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-11-16 14:53

Gái cồng măng bâu giờ Trung Tướng cũng giả nhời. Chắc là chưa đọc tới thôi cô.




Amaranth.[SG] (507)

@Cà Pháo: đưa link thì phải đưa link như vầy: http://www.lds.org/ldsorg/v/index.jsp?hideNav=1&locale=0&sourceId=fc8e2ddde9c20110VgnVCM100000176f620a____&vgnextoid=e36d5f74db46c010VgnVCM1000004d82620aRCRD


Cho cái này nghe đỡ nè: http://broadcast.lds.org/churchmusic/MP3/1/2/words/182.mp3


Gúc mà cũng lười!




An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-11-16 14:52

Ừa, vàng son quá. Yêu thế




Khoai Tây (508)

Ơ hoá ra theo lời em Rô thì do cô giáo Thảo quá hâm mộ lão Bựa mà tẩu hoả nhập ma à? Nhẽ đâu thế? Gái phức tạp quá biết đường lào mà lần.

Cô Thảo vầu cần phơm cái nhế. Nếu hâm mộ lão Bựa thì Tây ủng hộ hết mình luôn đới. Mịa, Bựa mà có em Thảo hàng ngày bên cạnh thủ thỉ thì phải gọi là tình diên ngàn năm một thuở luôn ý nhờ.



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-11-16 14:52

Cô Thảo là giai kèn bự đấy cô ạ.


phthao67 (509)

Em vẫn đang nghe bác Nhất nói đây .Cảm ơn bác về tất cả tư liệu .

Chi bộ đừng quy chụp không biết về Chantyn thì không nói được bất cứ vấn đề gì . Nhàm lắm .  Biết rõ về Chantyn vẫn không làm em thay đổi quan điểm về Hit . Sao không lập luận quan điểm này . Đùng là ta không có ai bằng Hit , nhưng không có nghĩa thế giới đã chết hết đến mức ta phải  đi thờ Hit .
 








An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-16 14:50

Cô Thảo. Vướn đề là cô đã sử dụng tư liệu đểu để minh họa ý của cô.

 

Tự thân điều ý đã cho thấy cô không trong sáng trong tranh biện.

 

Ở đây không ai thờ bạn Le trừ Trung Tướng.

 

Ngoài bạn Le, Trung Tướng thờ cả bạn Mao, bạn Linh, bạn Tô Nam Tư (nhà có tượng hẳn hoi). Ba bạn cuối từng được nửa thế giới thờ phụng, cho đến khi tự dưng đồng chí Không Ai Sất bẩu các bạn không đáng được thờ nữa.

 

Bạn Đam I Rắc thì Trung Tướng chưa mua được tượng, chứ cũng khoái thờ lắm.




phthao67 (510)


Chuyện mối lái của gái bạn Ranh không nên chen vào cho mất duyên .

Ăn thua đủ là ai thì tự biết . Đằng sau cái mỹ hiệu khai sáng chẳng có cái gì đáng sáng cả , chỉ là một khối căm hờn muốn trút  xả . Sáng gì chứ khi chẳng hướng  được cái gì mới mà chỉ toàn những hình ảnh cũ rích và tàn bạo như Cụ Diệm , thất bại thảm hại như Cờ Vàng hoặc quá khủng khiếp như Hít.

Tất cả chỉ vì muốn khôi phục lại quyền lực cũ nát  của mình .

Bạn Thảo nghe chửi nhiều hơn Ranh , quen lắm rồi , chẳng đáng quan tâm 



An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-16 15:00

Cô Thảo vưỡn thế, nói linh tinh chả ai hiểu gì.


Amaranth.[SG] (511)

Chị Thảo dạo này làm sao ý nhở, tự dưng đang trả lời ai đâu cái nhang nháng thấy có chữ Ranh vào rồi lại nói đi đâu xong lát hồi lại kêu Ranh vào?????

Cái gì nó cũng một vừa hai phải thôi, làm quá lố thì nó thành ra lố lăng :) cực đoan luôn luôn là không tốt mà



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-11-16 14:45

Không cực đoan không phải Thảo




aaaa (512)

Tên Ranh: Nhân tiện bạn nào phán cái câu gì có thine ears cũng trật nốt, thy mới là tính từ sở hữu đi trước danh từ, còn thine là đại từ sở hữu rồi.
Đù mạ, tới tên Trung tướng còn chưa đủ trình để ỉa vào mồm quả nhân mà nhà ngươi dám láo dáo là đáng bị cấu đầu trảm. 
Thy với thine đều là adjectifs possessifs cả, dưng mà thy là đi với nom bắt đầu bằng consonne nhá. Còn thine là đi với nom bắt đầu bằng voyelle. Bên ngôi thứ nhứt là my- mine
Vì rứa, bẩu cái mũi của mầy thì biên là : thy nose, còn lỗ tai của mầy là : thine ear.
Tên ranh tự bốc cứt mình đổ vô mõm đi.



An Hoang Trung Tuong said to aaaa 2009-11-16 14:45

Kinh nhở




Y_Cà_Pháo (513)


Đèo mẹ, hóa ra Amaranh là giống cái hả em??

Địt pẹ, đề nghị tên Bựa làm ngay một phát tổng kiểm tra và kê khai giới tính trong quán ngay lập tức. Không địt pẹ, anh chửi nhầm thì đừng có lấy cớ đuổi anh.
Anh đề nghị nghiêm túc đấy.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-16 14:44

Có 7 cô thôi




Y_Cà_Pháo (514)


welcome tên 4a nhá !
Anh thay mặt chi bộ ra đón khách mới, thấy khách mới có phong cách ỉa đái khá tự tin đới. Vào quán bựa ỉa vào mồm nhau cho vui nhá tên 4a.

Thân chầu !



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-16 15:00

Tốt. Chầu phát nữa




phthao67 (515)

@ Ranh :

Câu ăn thua đủ là Ranh viết về bạn Thảo nên Thảo đáp lại . Còn chuyện mối lái nếu không phải ý Ranh thì Thảo xin lỗi .

Quán này có chừa ai không chửi bạn Thảo đâu nhưng chỉ có rất ít lời chửi khiến Thảo phải quan tâm , trong đó có bạn Ranh



phthao67 (516)

@ Tây : Cồng phơm ngay cho Tây đây

Bạn Tây mới nói  đúng một nửa . Thảo rất thích văn phong độc đáo của TT nên mới vào blog đọc . Nếu đọc bài không thì chẳng có ý kiến gì nhưng qua đọc trả lời còm mới thấy thất vọng

NÓI KHÁC  là điều rất  hấp dẫn nhưng quan trọng là phải biết NGHĨ KHÁC . Cái lối suy tôn những hình tượng cũ rích nát bét chẳng xứng tầm với văn phong khoáng đạt , mới lạ . Văn là Nhân , dù bựa đến đâu cũng phải toát được cái Nhân , sao cứ để những lời rỉa rói , chửi bới , mạt sát , chà đạp , nguyền rủa cả dân tộc làm u tối  Văn vậy .

Đâu rồi hình ảnh  "Trung Tướng di móng tay cái vẽ chữ thập lên da Trinh Nữ, khẽ bẩu, chúc bình an nhế, cô bạn. Rùi bo nó thêm trăm ngàn. Ừ, lúc phò phạch Trung Tướng cũng không đeo thánh giá." .

Lúc chửi bới xin đừng đạp lên  mồ mả tổ tiên ông bà mình  .




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-16 13:07

Đạp mồ mả cũng là một kiểu yêu theo cách của Trung Tướng.




Tèo (517)

Địt pẹ, đề nghị tên Bựa làm ngay một phát tổng kiểm tra và kê khai giới tính trong quán ngay lập tức. Không địt pẹ, anh chửi nhầm thì đừng có lấy cớ đuổi anh.
Anh đề nghị nghiêm túc đấy.
@Phấu,

Không phân biệt nổi Giai - Gái thì bốc cứt mẹ. Vầu quàn Bựa mà còn rào trước đón sau như ri. Cứ thoải con gà mái thể hiện giới tính đi.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-16 13:06

Hiện giờ gái vàng son chỉ được xác định có 7 cô thôi. Danh sách phía trên.




Tèo (518)

Đâu rồi hình ảnh  "Trung Tướng di móng tay cái vẽ chữ thập lên da Trinh Nữ, khẽ bẩu, chúc bình an nhế, cô bạn. Rùi bo nó thêm trăm ngàn. Ừ, lúc phò phạch Trung Tướng cũng không đeo thánh giá." .
@cô Giáo Thảo,

Công nhựn, cô Thảo thuộc loại Phan xịn nhất của bản Quán.





An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-16 13:06

Cô Thảo phải nói là cực hay nếu không quá hời hợt và quá chăm thể hiện điều ý.




EURO (519)

Ơ hoá ra theo lời em Rô thì do cô giáo Thảo quá hâm mộ lão Bựa mà tẩu hoả nhập ma à? @anh Tây
 Anh Tây chắc có nhầm lẫn gì đây,em chưa hề nói gì tới chị Thảo hết.Theo em có thể chị Thảo có quan điểm khác mọi người,vì chị nói tuyền những điều tụi em vẫn học được dưới mái trường tươi đẹp XHCN,còn mọi người thì có những kênh thông tin khác nhau.Em không ủng hộ cũng không phản đối chị Thảo dù chị lý thuyết hơi nhiều,nhưng thấy còn đỡ hơn mấy con ròi khác chỉ vào la làng chửi bới mà đôi khi chắc bọn nó cũng quên đang chửi caí gì.
@Ranh xinh.Chào Ranh nha.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-16 13:04

Thấy gái vàng son chưa?




thuoc115.com (520)

Chi bộ phò. Chủ quán thì quá phò. Bẩu sao lừa đeo thánh giá đéo tiến hoá được



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-16 13:02

Vưỡn PR miệt mài nhỉ




Lãng Tử (521)

Anh Lãng thân chầu toàn thể chi bộ…

 

Trước tiên, anh Lãng xin chân thành cám ơn dững bựa viên đã tham gia cuộc bỉu tình lên tiếng đòi tự do cho anh Lãng, trong đó có cả dững tên đã bị dét cứt vầu alô…, mặc dầu anh Lãng vưỡn chưa tự do, đang nằm ở trỏng. 

 

Sau đó, anh Lãng xin gửi lời xin lỗi đến dững con chiên thực sự của Chúa, dững người vẫn ngày đêm cầu nguyện và đóng góp cho hòa bình, cho sự tiến bộ của nhân loại. Đối tượng anh Lãng chưởi ko bâu giờ là họ... 

 

Dưng đồng thời, anh xin trân trọng banh đít ra, rặn mạnh, ỉa vầu mồm dững thằng lừa cổ đeo thánh giá, tay cầm thánh kinh, dưng tâm địa của quỷ Sa tăng, não chỉ chứa nhõn dững điều mất dậy…. mà cụ thể chi bộ có thế thấy là thằng con Hoang bựa này đây. Chúng nó là hiện thân của sự đói khổ bần cùng, sự hợm mình vô lối, sự ngu dốt thậm tệ…. Với chúng nó, dân VN chúng mình sẽ điếu bâu giờ có dân chủ. Dững giá trị đạo đức, văn hóa của người VN chúng ta luôn bị chúng nó phỉ nhổ, kinh miệt… Tóm lại, chúng nó đi ngược với dững gì chúa răn, là nỗi điếm nhục của công giáo toàn thế giới.

 

Anh Lãng đã định ra đi, dưng cơ mà dìn thấy dững bốt có dắn dủ riêng cho mình, mà ko hồi đáp, thì nhẽ không phải! Dù sâu anh Lãng cũng là người uy cao dư núi Phan xi phăng, tài năng kinh bang tế thế, lòng bao dung tựa nước bể Đông cơ mà? Vì vậy anh Lãng có đôi nhời tâm sự cuối cùng với chi bộ, sau đó thì thôi, anh đi, cuộc vui nầu chả đến có hồi kết, phỏng nhề?

 

Anh Lãng bắt đầu phán nhế!



Lãng Tử (522)

Dư bâu diêu người VN khác, anh Lãng cũng khát khao dân chủ, khát khao sống trong 1 quốc gia hòa bình, thịnh vượng… do chính dững người VN dư anh và các cô các chú xây dựng nên, và anh tin các cô các chú cũng vậy. Có thế, anh cùng các cô các chú với vầu dững nơi dư quán bựa nầy, để tìm hiểu thêm, hiện thực hóa ước mơ đấy.

 

Dưng đời mà, có dững tên đấu tranh cho dân chủ bài bản dư Trung, Định, Nhân, thì cũng có dững thằng điên mạo danh dân chủ để tư lợi cho mình, hoặc 1 nhóm người của mình, dư thằng mục sư Lý toét, hay cụ thể nhứt, là thằng con Hoang bựa này đây. Điều quan trọng là chúng mình phải vận dụng cái đầu, để thấy đâu là cái đúng, đâu là cái sai để mà học tập theo bỏn. Anh rất đau lòng là trong các bựa viên, vưỡn còn dững thằng đầu chỉ để đội mũ dư thằng Thiếu, hay phán xét bằng trái tim dư em Hê…

 

Anh thật tâm cũng điếu muốn lặp đi lặp lại dững hành động dư đè cổ con chiên Lừa dét cứt, hay tụt khố Dê su, bạn thân anh, búng dái. Dưng anh điếu có lựa chọn nầu, để đối chọi với dững thứ “biết rồi, khổ lắm, nói mãi”, mà ngày nầu thằng con Hoang nó cũng lải nhải dư: đủi xiền, xếp hàng đong gậu, nội chiến xứ lừa…vưn vưn, mà địt bẹ nó, anh và các cô các chú mới là nạn nhưn nhớn nhất, cứ công giáo lừa năm khặc nầu chả có ông Tơn từ mồ hôi nước mắt của giáo dân thế giới gửi về để bỏn hú hí ịch ọt? Địt bẹ, lải nhải mãi dững thứ ai cũng biết, hay tìm cách xóa bỏ nó cái khặc nầu quan trọng hơn? Cuối cùng thì các cô các chú cũng biết, (chúng) nó chả làm khặc gì cho đời ngoài ăn ngủ ỉa, cầu kinh rồi đợi ngày bụp phát dân chủ bay trên đất lừa của chúng ta…



Lãng Tử (523)

 

Bàn thêm tý về thằng con Hoang củ khặc nầy cái nhờ!

 

Dư các cô các chú biết, nó cấm cửa anh, theo dư nó nói là do chưởi gái, anh chấp nhựn. Địt bẹ, thế dưng địt con mẹ nhà nó, nó chưởi em gái Thảo dư hát hay, mặc dù em đích thị là 1 người rất hiểu biết, là niềm cảm hứng, làm cho quán bựa thêm phong phú, đa chiều… thì sâu? Địt bẹ, nói như nó thì nó tự cấm tiệt mẹ chính nó luôn đi, địt con bà thằng con Hoang bố láo! Lúc thì nó bẩu em Gúc trước khi phán, lúc lại bẩu em dững gì em phán điếu có gì ngoài Gúc..hố hố hố, đúng là thằng con Hoang sọ dừa tuyền cứt chó, hố hố hố.

 

Nó cấm cửa Năm bâu câu su cùng lý do tương tự. Địt bẹ, nó bẩu, tại thẳng mà em Hê ra đi, trong khi đó em Hê ẻm lại tiên bố rằng lý do ẻm ra đi, chính là do thằng con Hoang nầy chưởi bọn vô thần, trong đó có em và gđ nhà ẻm.

 

Dư vậy, lý do chính điếu phải gái, mà do bọn anh đang lột dần được cái mặt nạ của nó ra, một thằng bố láo, vô học, sọ dừa điếu có khặc gì nhõn cứt chó, phỏng các cô các chú? Địt bẹ, ỉa ra mà lại phải mượn gái ăn cứt hộ, thì, nhục khác điếu con trùng trục?

 

Vậy thôi nhế, vĩnh biệt chi bộ… Chúc tất cả luôn khỏe để chưởi nhau!



EURO (524)

Khoan đi anh Lãng ơi,còn bé Rồ đây,vẫn mãi yêu anh.
 Thấy chưa,anh chửi có địa chỉ rõ ràng vậy nghe có vẻ sảng khoái không,bé nghe mà thấy một cảm giác rất là yomost.Chứ bữa trước anh chửi cứ lùng bùng bé nghe rồi điếu hiểu anh chửi cái giống gì luôn.
 Trong thâm tâm bé luôn muốn anh ở lại,vì anh là cảm hứng lớn để bé còn nằm lại quán này,anh đi rồi bé biết tâm sự với ai đây?Nếu lỡ tuyên bố vĩnh biệt mà quay lại thấy kỳ quá thì anh đổi ních quay lại với bé nha.
  Bé sẽ mãi chờ đợi và tôn thờ anh.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-16 13:02

Gái thế nầy mà có thằng dám chưởi à?




philosopher (525)

Trung Tướng thích cấm cửa ai thì em không ý kiến, dưng đừng đuổi Thảo yêu của em nhé, Trung Tướng nhé.  Cũng đừng đuổi bạn Cặc mới cả bạn Bác nhé, có các bạn ấy thì Quán mới vui. Nhớ ngày nầu các bản mới vầu Quán, đọc còm măng của các bản mà em cười sái cả quai hàm. Đừng làm mất đi niềm vui của chi bộ nhé



An Hoang Trung Tuong said to philosopher 2009-11-16 13:01

Thảo chỉ chưởi Trung Tướng và Đạo của Trung Tướng, có gì đâu?

 

Cặc mới cả Bác cũng thế.




cathnga (526)

Em mới là kẻ phải ra đi.

Ở đây chỉ có mỗi em là gái bị chửi, em chẳng bức xúc thì thôi tại sao mọi người lại phải bức xúc hộ nhỉ? @ em HÊ

Việc đuổi Lãng vì tội chưởi gái không phải vì em Hê mà là vì Lãng. với cách Lãng chưởi gái như vậy thì Lãng không bằng giống Lừa để mà ở quán Bựa chứ đừng nói tới việc gái mất công chưởi lại. Đuổi Lãng vì chị Nga không muốn đọc những cài còm mà đọc nó ta thấy ở hắn là 1 con người bẩn tưởi đến vậy, cũng là làm gương cho những kẻ mà trong đầu không có được những kiến thức văn hóa tối thiểu.


 




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-11-16 13:00

Nghe thấy chưa. Các bựa giai nghe chưởi như là thêm gia vị vầu cơm, còn các gái thì không thế.

 

Chi bộ phải nhớ, gái nhậy cảm hơn ta tưởng nhiều.

 

Một thằng Lãng chứ trăm thằng chưởi gái cũng đuổi tất.




Thượng Sĩ Già (527)

Thằng Lãng. Anh có nhời chầu mầy phát. Xem như mầy đã chấp nhựn ra đi, thôi thế cho nhẹ nhõm mọi đàng. Và anh respect quyết định ấy của mầy, vì dù sâu đấy cũng là lối xử sự của một thằng Đàn Ông, anh thích thế.

Trong quá khứ, giữa anh với mầy có thể có vài điểm đéo tương đồng, cứt đái đổ mồm nhau anh đéo nhớ bâu nhiêu bận. Nhưng giờ mầy đã ra đi, anh chúc mầy thượng lộ bằng an, đi ngay đứng thẳng trong suốt quãng còn lại. Hãy là chính mầy, một Thằng Lãng mà anh cũng như Chi Bộ Bựa nầy đã từng biết. Thế nhá.

Một lần nữa, anh bắt tay mầy phát. God Bless You, My Friend.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-16 12:58

Nó tự chuồn đấy nhế.




EURO (528)

à mà trung tướng ơi,quỹ lớp vậy là một đi không trở lại thật đấy à.Nếu ma tt không nhắc gì rồi tt cũng tịt ngòi luôn không thắcmắc thì Rô đảm bảo đây là chuyện hư cấu chăm phần chăm luôn.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-16 12:57

Chiện thật đấy em. Thế mới gọi là trải nghiệm tao nhã về Ông Cụ chứ.

 

Ma biết chắc Trung Tướng phịa vì Trung Tướng chưa bâu giờ là người giữ quỹ lớp (nếu có thì giáo chủ nhiệm đã thông báo cho Ma để dè chừng).

 

Dưng Ma không chưởi Trung Tướng tội phịa, vì chưởi thế thì ngày nầu chả phải chưởi, mà việc đủi xiền lúc ý lại cần hơn.




h.saranghe (529)

Lãng Pò quả thật vẫn là Lãng Pò, nói trăm câu cũng được một câu khôn.

Nếu để Lãng Pò nói một mình thì lời nói sẽ không có giá trị nên Hê cũng đóng góp một đôi lời.

Hê cũng đã vài lần mật thư cho Trung Tướng cảnh báo:

-Đừng đổ trách nhiệm cho người khác.
-Đừng đánh tráo khái niệm.

Nhưng Trung Tướng có vẻ cũng chẳng cần chó gì cái tấm lòng của em Hê nên vẫn tiếp tục tảng lờ.

Hê thì hồn nhiên đơn giản à, chỉ có thể nương theo một tấm lòng chân thành thôi, mọi thứ khác là vô nghĩa.

Trong mắt em Hê, Trung Tướng đã không còn nữa, một tấm lòng.



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-16 12:54

Triết à?




Dynamo Kiev (530)

Trên quốc huy Mỹ có hình đại bàng ngậm dãi băng có dòng chữ Latinh " E plusibus unum ", chi bộ có ai biết tiếng Latinh dịch giùm cho Trung úy phát coi. Trung úy cũng không hiểu câu dịch sang tiếng Anh tương đương : " out of many,one" của câu Latinh trên là gì ?

@Binhbetrachviec : trong vòng 4 tháng tới, đôla sẽ trên 30.000 VND.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-11-16 12:54

Hỏi cô Ranh ý




An Hoang Trung Tuong (531)

A tiên sư bố chi bộ đểu sinh hoạt sớm nhể.

 

Cồng đọc nhiều mờ cả mắt. Tóm lại thì thế nầy:

 

Tạm thời ban luật Quán mới, để không khí Quán mềm mại và trữ tình: Cấm chưởi gái Bựa.

 

Gái bựa hiện xác định được 7 em gồm:

- Hê

- Nga

- Hương

- Rô

- Dinh

- Mắt

- Ranh

 

Các cô như Thảo, Năm, Tây.. tuy gọi cô dưng là Lét hoặc Hifi, không được coi là gái.

 

Thằng Lãng sẽ được thả vầu ngày mai. Nó muốn sinh hoạt nữa hay không là chiện của nó. Dưng nó mà đụng đến gái thì phận nó vưỡn thế thôi.

 

Chưởi Trung Tướng thoải mái.



pe^te^211 (532)

Anh có nhời nầy.

Hắn bựa, anh đã bẩu ngay khi cấm thằng Lãng, đéo ai lại vi hiến. Đó là lời báo động đỏ. Anh vầu quán nầy vì trình hiểu biết hắn bựa cao và đặc biệt nhất vì dân chủ, hiến pháp công bố là đéo có cấm đoán gì.

Vừa rồi hắn bựa hành xử sai mẹ.

Thằng Lãng, thằng Tởm chưởi vô học gây phản cảm cho nhiều người, dưng lúc nó chưởi đã có luật đéo đâu. Nay hắn bựa ra luật có hồi tố không?

Anh thấy hắn nợ các bựa viên và thằng Lãng, thằng Tởm nói riêng lời xin lỗi, và hành động sửa sai.

Việc khác tính sau.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-11-16 14:37

Mấy thẳng chưởi gái nhiều, theo một cách đéo thể chấp nhận, gái kêu than quá giời và đã bỏ đi sạch.

 

Trung Tướng đã nhiều lần đe bọn chưởi gái, dưng bỏn coi như không.

 

Thằng Tháo còn ngang nhiên thách thức bằng một bài chưởi gái khác ngay sau khi Trung Tướng cảnh bấu.

 

Nên đéo có chiện hồi tố gì ở đây.

 

PS. Thằng Lãng chỉ bị giam 2 ngày, còn thằng Tháo vĩnh viễn bị đuổi.

 

Thằng Tởm chưa hề bị gì sất.

 

Cô Năm bị tống ngục 1 ngày vì xì bam, đã thả rùi.




An Hoàng Thiếu Tướng (533)

Đúng vậy, tiên sư tên Bựa hãm lìn đã vi hiến mẹ.

Đéo gì mà không được chưởi gái? Đây là Quán Bựa, là Chốn Bựa, đéo thích nghe chưởi thì đừng vầu, nói nhanh cho gọn.

Ban ních khách bằng bất cứ lý do gì chỉ mang Quán Bựa hạ ngang hàng mới các thể loại Bọ Lập blah blah...

Nói chung là Hãm Lồn!







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-16 14:32

Tự do của thằng Lãng đéo thể bằng tự do của gái.

 

Nếu nó không chừa, thì cứ mỗi lần chưởi gái là một lần bị đuổi.

 




Bia (534)

- Đúng! đúng!đúng!- Không được chửu gái
- Gái quán bựa bây giờ muốn làm gì thì làm: Muốn chửu Bia bia không cãi, bắt Bia iêu Bia không dám chối từ, hôn Bia  bia không dám phản kháng, XXX ... Bia hhòan tòan không chống cự luôn. Hố hố



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-11-16 15:02

Chính xác




Amaranth.[SG] (535)

@Pháo: con trai rành rành nhưng vẫn được Trung Tướng liệt vào hạng gái vàng son, thế mới sướng chứ, hí hí
@Bốn chữ A: thế câu này thì nguyên âm hay phụ âm?Luke 5:24, "But that YE may know…I say unto THEE…take up THY couch, and go into THINE house."Thích chơi chữ cổ thế chắc đã nghiền ngẫm Thus spake Zarathustra rồi nhỉ?
@Chị Thảo: èo, em có chửi ai đâu, hiền như cục bột :D Nói chung em biết rõ là chị Thảo đang muốn làm cái gì ở trong này mà ^^ Nhưng mà lâu lâu thấy chị bị ăn hiếp quá cũng thương :D
@Chị Rô: hơ hơ, chị Thảo mà chỉ đọc báo Đảng thì em đi bằng đầu :)) Đơn giản là chỉ thích đóng vai phản diện thôi.
@Chị Hê: dạo này đa sầu đa cảm dữ? thoải mái chút đi chị ơi, online mà còn phải tự làm khổ mình vậy sao?
@Lãng: hì hì, tóm lại là sau khi chửi đổng đã đời rồi thì bạn Lãng của chúng ta đã cho một màn chửi chính diện trước khi ra đi vĩnh viễn vì chửi xong còn biết làm cái gì nữa? Thay mặt chi bộ tiễn bạn Lãng ra cửa...Cái hạc bay lên vút tận giờiGiời đất từ đây xa cách mãiCửa độngđầu nonđường lối cũNgàn năm thơ thẩn bóng trăng chơi"
@Bạn nào hỏi câu E pluribus unum: câu này dịch nghĩa đen là "từ trong cả đám biến ra một thằng", nguyên thủy xuất phát từ bài thơ nào quên rồi và nói về màu sắc, đại ý là từ nhiều màu (cầu vồng) kết hợp lại mà hóa ra một màu (trắng).Câu này in trên đồng xu của Mỹ với ý là từ nhiều bang kết hợp lại mà hóa ra một nước :D



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-11-16 15:03

Thấy giá trị của gái chưa?

 

Đang chưởi nhau bất tận tự dưng có tiếng thỏ thẻ của gái. Quá thần tiên.




Amaranth.[SG] (536)

Yahoo vớ vẩn, post lại câu trích Bible này:Luke 5:24, "But that YE may know…I say unto THEE…take up THY couch, and go into THINE house."


sonata1305 (537)

Ranh:

Với chị Hê thì bạn online cũng quan trọng như bạn ngoài đời, họ đều có ảnh hưởng đến cuộc  sống và tâm hồn của chị.

Trung Tướng:

Mọi lời nói chẳng có giá trị gì cả nếu như anh không có một tấm lòng. Anh muốn khai sáng người khác thì trước hết anh phải là người có tâm hồn trong sáng cái đã, kiến thức và nhiều cái khác đứng thứ sau.

Các bạn:

Cảm ơn tất cả vì đã cho em những phút giây vui vẻ quý giá ở đây.

Nhưng dống lửa đã tàn, xin đừng gợi tàn tro. Đừng một ai nhắc đến tên Hê nữa.

Đây là nick yahoo cuối cùng Hê có thể dùng vậy mà cũng phải xóa nốt đây.



An Hoang Trung Tuong said to sonata1305 2009-11-16 14:34

Tấm Lòng không ăn được, không sờ được, và đặc biệt không bán được.

 




kochumbenim09 (538)

em sonanta em bấm vào cái mặt thằng gây cho em đau khổ một cái ..hắn đây

http://vn.myblog.yahoo.com/kochumbenim09/article?new=1&mid=1




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-11-16 15:04

Uí giời Chim Chúm Chím là Lét à http://vn.myblog.yahoo.com/kochumbenim09/article?new=1&mid=1




Donkey Monkey (539)

Thân chầu chi bộ phò.

Mịa, thằng Hoang phò biên ngày càng kém, giờ lại bầy đặt luật lọ luật chai cho Quán bựa, thật hãm lìn. Anh thấy thằng Lãng chưởi mầy đúng lắm, đúng lắm. Muốn làm rân chủ, khai hóa cho Lừa mà nó mới chưởi móc vài câu đã không chịu nổi nhiệt thì sau nầy làm kách mệnh cái đéo.

Thôi, anh khuyên mầy xin lỗi chi bộ và bỏ hết mấy cái luật phò như cấm chưởi gái đê... Vào quán bựa, gái thì khác đéo gì giai hay pê đê hay les, muốn rân trủ thì phải rân chủ cả trong quán bựa...



An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2009-11-16 15:09

Ừa thằng Ki mới vầu hả? Trung Tướng đập thằng Lãng vì tội chưởi gái đấy. Chứ bạn Cặc, bạn Bác, bạn Tởm chưởi Trung Tướng thoái mái có sâu mẹ đâu.




buavaicalin (540)

Cảm ơn tất cả vì đã cho em những phút giây vui vẻ quý giá ở đây.

Nhưng dống lửa đã tàn, xin đừng gợi tàn tro. Đừng một ai nhắc đến tên Hê nữa.

Đây là nick yahoo cuối cùng Hê có thể dùng vậy mà cũng phải xóa nốt đây.@ Hê

Anh thật cô,việc điếu gì phải thế nhờ?Cô cứ nhậy cảm quá cơ,không nhớ đây là lần mấy anh thấy cô thế nầy đới.Vào đơi vui vẻ chơi không thì thôi,có điếu gì mà cứ phải lăn tăn,chúc cô bình tâm!




An Hoang Trung Tuong said to buavaicalin 2009-11-16 15:08

Thế mới là gái. Gái đẹp từ câu hờn đẹp đi, đẹp từ dáng đái đẹp về.




buavaicalin (541)

Gửi Lão Bựa:Để thây đổi không khí(lồn) trong Quan Bựa,Lìn tôi đề nghị Lão làm bài Dị Truyện tiếp hoặc là bài đéo gì cũng được,để bớt cái nóng đê.


An Hoang Trung Tuong said to buavaicalin 2009-11-16 15:06

Đồng ý, sau ERP sẽ là Dị Triện




kochumbenim09 (542)

@bựa tuất tuất (TT)

"..Tấm Lòng không ăn được, không sờ được, và đặc biệt không bán được..."

câu này cực đắt...tên bựa đấu giá mẹ nó đi...




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-11-16 15:07

Bán mẹ cho hắn đấy




An Hoàng Thiếu Tướng (543)

Ơ thế Chim Chúm Chím đương ở Thổ à?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-16 21:08

Tển khoe khéo nhờ




kochumbenim09 (544)

Ơ thế Chim Chúm Chím đương ở Thổ à?

tớ sắp được ăn dững món hắn mời rùi..cảm ơn hắn nhế..mà kinh vãi khi nhìn món sâu ngâm mắt ngọc




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-11-16 21:08

Ăn puồi ý




kochumbenim09 (545)

Uí giời Chim Chúm Chím là Lét à..

đéo phải ..mà là .....bó tay bóp chim....hắn biết đéo gì




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-11-16 21:08

Chứ không Lét thì đéo?




Atom (546)

hố hố  quán trông tươm rồi đới


An Hoang Trung Tuong said to Atom 2009-11-16 21:09

Là sâu?




Đại Nguyên Soái (547)

TT. Cảm ơn TT cho em quảng cáo cái quán cafe của em trên trang của TT.

Nhờ quảng cbn cáo trên cái quán bựa này mà quán được 25 viu đấy

Hôm nào TT rảnh làm 1 quả  trên trang hôm của TT cho nó máu nhá TT.

Em cảm ơn TT nha

Cà Fe Khởi Nghiệp

www.cafekhoinghiep.com/forum 




An Hoang Trung Tuong said to Đại Nguyên Soái 2009-11-16 21:09

Biên cái gì hay phục vụ chi bộ đi nầu, không thì chưởi đi.




aaaa (548)

Tên Ranh biên rằng@Bốn chữ A: thế câu này thì nguyên âm hay phụ âm?Luke 5:24, "But that YE may know…I say unto THEE…take up THY couch, and go into THINE house."Thích chơi chữ cổ thế chắc đã nghiền ngẫm Thus spake Zarathustra rồi nhỉ? 
Trung tướng hay tên nào đó diễn nôm ra đoạn này coi cái, đọc lui tới, ngược xuôi vẫn điếu hiểu cái củ cặc chi cả. Tự diên quât cái đoạn Jesus chữa cho thằng què rồi hỏi nguyên âm phụ âm. Mà đụ mạ tên ranh, nó biên dư này " thế câu này thì nguyên âm hay phụ âm?  " , đọc hoài cái này vẫn điếu hiểu tên Ranh nó có âm mưu dụng ý chi. Mà tự dưng nó bẩu za za chi đó cũng điếu ai hiểu ngụ í nó là cái củ cặc chi, tự dưng đang nói tiếng Anh, nó lại bẩu mình đi đọc sách tiếng Đức. 
Tên ranh nó bẩu nó ko phải gái, dưng mà cái kiểu nói dư nó thì 100% nó là gay con mệ mạ nó rồi.



An Hoang Trung Tuong said to aaaa 2009-11-16 21:10

Hỏi cô Ranh ý.




Mưa rơi (549)

“- Tại sao Ấy vào quán?   Tại Ấy thích Văn Phong quán

- Tại sao Ấy biên còm?   Tại Ấy muốn ủng hộ quán

- Tại sao Ấy tiếp tục tiếp tục tiếp tục biên còm?  Tại Ấy nghĩ anh í và Ấy hiểu nhau

- Tại sao Ấy bỏ quán?  Vì anh í thiếu Tấm Lòng”.


Đa số bựa viên trong đó có Rơi dừng ở Gạch Đầu Dòng thứ hai thôi.

Tấm Lòng tìm thấy được ở quán, quá đủ. Thanks Chủ Quán.

Hà tất phải tìm nơi anh í cho đời mạng truân chuyên, Hê ơi?




An Hoang Trung Tuong said to Mưa rơi 2009-11-16 21:10

Lâm triết nhở




Ngọc Duy Thái (550)

Nốt quả ông Cụ kháng chiến rồi sang dị triện đê



An Hoang Trung Tuong said to Ngọc Duy Thái 2009-11-16 21:11

Vừa hôm qua tên nầu bẩu không thích Xiền Lừa nữa mà?




faddibu (551)

Mịa, vừa vầu quán chưa ấm chỗ đã xẩy bâu chiện, hoang mang quá.


An Hoang Trung Tuong said to faddibu 2009-11-16 21:11

Tuyền tự nắn dái đấy hắn




faddibu (552)

Tặng chị Hê quả này, sớm quay lại nhế, sư chị.


An Hoang Trung Tuong said to faddibu 2009-11-16 21:12

Nghe như Khoai Tây nhở




faddibu (553)

Nhắn thằng Lãng Đệ phát, mầy vầu quán nhộn hẳn lên, thật đấy, mầy nghe nhời anh ở lại đi.


An Hoang Trung Tuong said to faddibu 2009-11-16 21:13

Nó sẽ giở lại thôi. Lét mà.




faddibu (554)

Trong vòng 4 tháng tới, đôla sẽ trên 30.000 VND.@Ép
Tự bốc cứt ăn đi mầy.



An Hoang Trung Tuong said to faddibu 2009-11-16 21:13

Là sâu?




Amaranth.[SG] (555)

@AAAA: là bởi vì Yahoo bị điên cho nên nó ăn mất mấy chữ gạch đít, ý hỏi câu đó là tại sao câu đó dùng thine house => thế thì thine đi trước nguyên âm đâu? nhẽ đâu house cũng đọc h câm như honor? Đây là thắc mắc hỏi cho biết nhá, không ngụ ý gì cả.
Thus spake Zarathustra là tựa bản tiếng Anh mà, đọc cái đó vui phết vì toàn mắc để ý mấy chữ est, eth; hết sức sảng khoái mà chả hiểu nội dung nó nói gì.

@Chị Xô nát: đi nhanh về khỏe chị nhá.



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-11-16 21:14

H trong House ngày xưa cũng là câm mà cô?




aaaa (556)

cô ranh biên dư cặc mà cứ thích cãi, đích thị là gái hoặc là gay. Ở đây thì tới tên trung tướng cũng điếu cãi được quả nhân đâu nhé.
Dưng mà vì cô là gái nên quả nhân sẽ ko chửi cô là ngu đâu cho dù trong thâm tâm quả nhân rất muốn bẩu cô là ngu dư thú.
đọc cái này nè, cô ranh chỉ mới xứng là gúc sĩ thôi, ngoài gúc gồ ra thì còn phải biết xài cái chó chi đó nằm giữa 2 lỗ tai của cô ranh nữa chứ.
http://www.st-mike.org/docs/thy_rules.pdf


EURO (557)

Trung tướng à.
  Không khí quán tự nhiên chầm quá ,hình như sau vụ ban hành luật cấm chửi gái ấy.Cá nhân em xin có vài lời.
1.Gái đã vào quán bựa thì cũng phải xác định bản thân mình đã trưởng thành,chắc không cần sự baỏ kê của chủ quán đâu.
2.Các giai chỉ cần ý thức mỗi khi mở miệng xúc phạm gái thì tự bản thân mình đã không tôn trọng chính mình rồi.
3.có luật bảo kê bản thân em cũng thấy không thoải mái,biết đâu sau này các giai tránh gái như tránh hủi để không phạm luật thì chỉ có nước bọn con gái quay lại đong nhau thôi,bé Rồ mà không có giai tiếp chuyện thì sự nghiệp đong giai cũng đi luôn.
4.Các giai được phản biện và chửi gái thoải mái,nhưng nhớ chửi yêu để ra chân lý thôi.Còn chửi kiểu xúc phạm gây phản cảm thì chủ quán sẽ can thiệp.
Được không trung tướng?
PREVIOUS POST