Xiền Lừa [3] :P2



Xiền Lừa [3]

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2009-11-10 16:31:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ (Bài trước xem chỗ nầy) Hai Ông Cụ Giữa tất cả xiền Ông Cụ, Trung Tướng yêu Hai Ông Cụ 1958. Hắn đây: Nghe giang hồ đồn, Hai Ông Cụ bị đồng chí Ba Duẩn thuê chiên gia Nước Mẹ thiết kế, không giao họa sư nội địa theo thông lệ. Có lý. Mầu phối tông xanh cực nhã. Hoa văn nền nã tỉ mỉ. Hàng chữ Xứ Lừa Dân Chủ Cộng Hòa xài phông...

557 Comments (Page 2/3)

minhhuong (201)

Anh Khoai Tây khó nhằn quá, chẳng nhúc nhích động đậy gì cả. Em đành phải biết thân biết phận quên đi rồi ạ. Hớ hớ hớ

Anh Nhất thích bài con mèo mướp cướp trên giàn mướp (@TT) chứ gì?  Tiếc là không đậu quả mướp nầu. Không sao, anh chờ kết quả kỳ này Tây- Dynh đi vậy




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-13 17:00

Ở, Quán còn cô Dinh mới cô Mắt hay thế mà ít chịu ra nhời.




minhhuong (202)

em huong thì tin bỏ xừ !, huong phải gọi tất tật là chị .@ anh Nhat

Em 30, à không, 31 (cho nó đẹp số). Tin cái giề !




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-13 17:00

Em Hương 81 đấy hử?




Khoai Tây (203)

Chi bộ định cưới vợ cho Tây à? Hay nhỉ hay nhỉ. Trong quán ta đủ bộ sậu rồi, anh với em Hường thành đôi thì lợi lắm nhớ. Lão Bựa làm chủ hôn, mí lão hói Nhất, Bia, Sỹ đứng vòng ngoài chào quan khách, em Hê với em Nga làm tiếp tân, cô Thảo thì lên bục hát quan họ cùng với tên Lãng, thằng Thiếu đi chạy bàn, dì Năm lo khoản bao câu su, nhớ đưa hàng xịn nhế dì.

Quán dạo này đông ghê. Hai đứa mình làm một quả cưới lời to ấy Hương ợ. Đồng ý không anh Tây nhờ lão Sỹ già qua nhà thưa chiện luôn.



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-11-13 16:59

Hóa ra Tây là Lét à? Bạn cô Năm à?




phthao67 (204)

Giời ơi , em Thảo giờ đã có thương hiệu rồi sao , biển quảng cáo đã giăng khắp quán . Soi gương thần nịnh mình phát hehe .

 

Thôi từ rày phải gia phong lễ giáo hơn  nữa để xứng đáng với sự tin yêu của chi bộ .

 

Em Hương tiếp tân rộn ràng chu đáo quá  , chị Hê vẫn mơ màng như xưa . Dưng  chị Nga đã thấy trầm tư hơn . Chào em Rô , không lộn với em Thảo nữa  à nhe .  

 

Gái Bựa muôn năm !   Iu nắm



phthao67 (205)


Sau khi hội đàm với G8 và trực tiếp chỉ đạo Đảng ta , em Thảo đã làm rớt giá vàng theo chiều thẳng đứng . Hihi .

Nản cái tâm lý bầy đàn của dân mình cứ ôm chân vàng lên vũ trụ , như cái hồi đu dây chứng lên mặt trăng và phóng căn hộ triệu đô vào vũ trụ . Đoàng đoàng em Thảo bắn đòm hết mớ bong bóng bay rồi .

Giờ phải quay sang ném bom thằng Ô đồng  phát . Cớ gì  Ô đang để rơi đô la nhằm tháo khoán nợ với TQ  dưng ở Việt đô cứ nhảy múa như hề thế . Ngoài các yếu tố tâm lý thường có cuối năm còn lý nào khác nữa không ta ?

Chợt nhớ cái bài Đồng Tiền Việt Nam Đi Về Đâu của lãnh tụ Trần Đông Chấn vĩ đại  . Âm miu gây rối Đại Hội Đảng  chăng .

Hơ hơ , quay lại một mình uýnh cả thế giới để chỉnh đốn và xây dựng Đảng





phthao67 (206)


Chi bộ nếu bàn lựng về sách hiếm , Chạc Nguyễn , Chung Ngọc với DVD sự thật về Ông Cụ nhớ chừa cho em Thảo một ghế trong hội nghị bàn tròn mới đảm bảo dân chủ nhé .

Hương em ,
Một chiếc chiếu hoa !
Trải ra cho chị tay ba hội đàm .




LangTu_sg (207)

Địt bẹ, quán bựa đông nhề! mới sáng ngày da...

 

Địt bẹ, anh dìn thằng Hoang phò dư con thú bị chọc tiết mỗi khi nhắc đến anh, phấn khích điếu chịu! Điếu còn nói đc cái con khặc gì nên hồn, hố hố hố. Bản chất thằng con hoang này cũng dư dững thằng lừa đeo thánh giá khác: bất tài, vô dụng, mồm to... Để khi nầu nó đc "sớm tối bên cạnh người", anh xúi bửn Dê su xử lý nó sau!

 

Thôi, nói chung lật mặt bản chất thằng con hoang dư vậy đủ rồi, anh lượn! Thời gian điếu đâu mà tối ngày dét cứt vầu a lô mấy thằng lừa đeo thánh giá, mấy thằng rân chủ mất gốc mãi? Anh đi ăn sáng, uống cà phê với Dê su đây!



philosopher (208)

Thảo yêu,Thảo yêu,Thảo yêu, mình có biên một quả luận chầu Thảo trong bích "bão táp Ông Nin", Thảo có đọc chưa?



An Hoang Trung Tuong said to philosopher 2009-11-13 16:59

Giờ lại có cả tên đi đong cô Thảo cơ à?




phthao67 (209)

Sau đây em xin trả lời đơn thư khiếu nại tuần qua

·  Ngọc Duy Thái 11:43 11-11-2009

Địt mẹ cô Thảo nhìn thấy chúng nó bỏ phiếu 100% chưa? 80 % của cô là cái đéo.

An Hoang Trung Tuong22:08 11-11-2009

Cô Thảo mà. Cái gì cũng phải ngụy biên tí mới đúng kiểu

                                               ****************

Nếu chi bộ chửi Ông Cụ để hướng tới một Thánh Đi như Ấn thì bạn Thảo cung cúc chạy theo . Đằng này chửi Ông Cụ để nhằm suy tôn Ngô Tổng Thống thì em Thảo sẽ lấy luôn Cụ Diệm để quy chiếu cho bạn Thái xem :

- Ông Cụ đạt 99% năm 45 phải không ? Mất bao nhiêu công sức nhỉ ? 15 năm lăn lộn máu lửa kể từ 1930 .

- Cụ Diệm làm thủ tướng của triều Bảo Đại từ 6- 1954 . Đến tháng 10-55 , Cụ Diệm tổ chức trưng cầu dân ý để lật đổ Bảo Đại lên nắm chính quyền . Chú ý là trưng cầu dân ý nhé , không có bầu cử . Cách trưng cầu được định hướng  như sau : 

Phiếu đỏ ta bỏ vô bì

Phiếu xanh Bảo Đại ta thì vứt đi.

 

Phiếu đỏ là của Cụ Ngô  . Kết quả đạt 98, 2% . Hehe .

Mất bao nhiêu năm nhỉ ? Nhõn 15 tháng . Thảo nào các bạn tung hô Cụ Ngô giỏi hơn Cụ Hồ
.



phthao67 (210)

@Thảo: Thảo yêu, Thảo yêu, Thảo yêu.
Bạn có nói cái dek gì mà "ta thà làm công dân nước tự do còn hơn làm vua một nước nô lệ" …Hay gần đây nhất có Ông Cụ, cũng phải đi xuất khẩu lao động, bưng bê rửa bát...

                          **************
@ Phờ thương , Phờ thương , Phờ Thương

- Câu trên hổng phải của Thảo mà của Đại Vua  .
- Đại Vua cũng hổng nói với Thảo mà nói với Thủ tướng Trần Trọng Kim .
-  Đại Vua cũng hổng nói bây giờ mà nói năm 45 trước tình hình chẳng còn mống dân nào theo Vua .

Một câu nói lịch sử phải xét trong hoàn cảnh lịch sử nó ra đời đã bạn Phò ạ . Còn chuyện liên hệ với hôm nay sẽ là một chuyện khác . Sẽ nói sau với bạn c
ùng Totem Sói .

Đi uýnh nhau với vàng và đô đã



EURO (211)

Đúng là làm gái đã khó,làm gái quán bựa còn khó hơn ngàn lần.Cứ nhìn vào số gái họp mặt trong quán thì biết,mấy khi vựot khỏi số ngón tay trong 1 bàn.Bởi vậy bé Rồ đã xác định tư tưởng dù có là khách vãng lai hay là tiếp viên quán bựa cũng phải dằn tính đa cảm thì mới có cơ lên người đựoc.
Từ khi mới ngoi ra khỏi háng mẹ Rồ đã chỉ thích chơi với giai và đong giai giải trí,bạn gái thì có vài mống và đặc biệt chưa bao giờ va chạm cãi nhau với chị em cùng giống cái cả.Đơn thuần vì tính Rồ ngoan hiền nên có gì không vừa ý cứ nhịn mẹ nó đi cho lành.
  Vào quán Bựa để xả trét,có tranh thủ đong được giai nào thì cũng một công hai chuyện thoôi,chết thằng tây nào đâu.Có người vào quán bựa để xả cứt,có người thì thơ phú nhạc nhẽo như chị Hê,có người vào để chửi đổng vô nghĩa như Chí Phèo,bởi vậy mới là cái quán.Rô thích quán Bựa cũng vì cái không khí bát nháo đó,vì đọc văn trung tướng Rô nhớ hơi chút Hồ Xuân Hương,bựa bựa mà thanh thanh.Quan trọng hơn Rô có dính chút kỷ niệm từ thủa xa xưa lắm,nếu không có trung tướng khơi lại thì chắc đã vĩnh viễn ngủ quên rồi



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-13 16:58

Em vầu Quán Bựa thì đừng đong giai bựa, tuyền bọn hói đầu đó em.

 

Thôi thì cố đong mấy bọn gái đú như cô Tây, cô Bia.. là ổn.




EURO (212)

anh NHất à,công nhận tin tin thìemkhông còn nhưng cỡ 7x thì chưa tới đâu.Tính em lạ lắm,có thể hôm qua em vừa ai nớp diu với thằng nào thì hôm nay quên liền,nhưng chuyện ma bồng em trên tay từ nửa đêm xếp hàng ở cửa hàng thực phẩm tới lúc mặt trời lên cao đong được mấy ký gạo thì em cứ cảm tưởng như chuyện mới xảy ra hôm qua thôi.Thậm chí em còn nhớ có nhiều người tay cầm theo viên gạch để lấy nốt thế người nữa đó..Nhiều ngày đong được ít gạo về mở ra toàn mối mọt chạy lăng quăng,hôi rình.Bởi vậy hồi đó gạo quê và gạo sổ là thượng vàng hạ cám mẹ rồi.
  Lạ thật,chị gái em hơn em ba tuổi chẳng nhớ mẹ gì,còn em ma kêu chắc bà tổ  cô nhập cũng vì lẽ đó.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-13 16:55

Ừa hôm đó Trung Tướng cũng theo ma đi đong gạo, cấu em một phát vầu mông khóc ré nhớ hông?




EURO (213)

quên nữa,mốt lỡ có đong được anh nào thì làm ơn mời gì thì mời,đừng bâu giờ mời Rô đi ăn cháo,cháo tôm cháo cá cháo bào ngư cháo lòng cháo gà..vv..v....tổ sư các lò cháo.Ám ảnh quá rồi,giờ ngó cháo là quặn ruột.
  Người ta tiến tới mở cửa thị trường là hoành tráng,nhà Rô sau thập niên 9x còn mạt.Đơn giản là mình bà ma ăn lương công nhân cầu đường cõng theo một dây tàu há mồm,ông pa vượt biên mấy lần đều bị bắt,giam mấy tháng được thả về thì đầu bị cạo trọc lốc,có cái dây mấy chỉ phòng thân thì mấy lần cứ nuốt tới ỉa ra lại nuốt lại sợ bị tịch thu,vậy mà khi về tới nhà cũng mất mẹ đâu mất.Được mấy tháng thì gái trẻ nó quặp ổng đi luôn,cơ mà tại ổng đẹp giai có tiếng(bởi vậy mới cho ra lò toàn gái xinh).Nhà hồi đó tuyền người đẹp mà đói thúi mồm.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-13 16:54

Thế thì bi giờ mới vầu dây phất đây em.




h.saranghe (214)

EURO:

Bởi vậy bé Rồ đã xác định tư tưởng dù có là khách vãng lai hay là tiếp viên quán bựa cũng phải dằn tính đa cảm thì mới có cơ lên người đựoc.

/////////////////////////////

Chị Hê sợ khủng khiếp những comment mà đọc rồi chẳng hiểu người đó đang buồn hay vui, nghĩa là không có cảm xúc í, nghĩa là the owner of comment không phải là người đa cảm í.

Bạn thân của chị đều là những người thể hiện cảm xúc cực mạnh, có đứa tức chị chửi ầm lên "D chuối, ấy hãy mau mau biến ra khỏi cuộc đời của tớ". Còn những kẻ đều đều, không sớm thì muộn cũng nhạt nhòa.

Chị cũng chẳng thể tưởng tượng nổi chị sẽ ra sao nếu mình mất đi cái gọi là đa cảm.



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-13 16:53

Ừa, công nhận Hê đa cảm bậc nhất.




bonse_vic (215)

chầu chi bộ chó đểu. Lâu không vầu đông vui nhộn nhọp kinh.


An Hoang Trung Tuong said to bonse_vic 2009-11-13 16:52

Chầu chầu




philosopher (216)

Đù mạ, thế điếu nầu mà bây giờ mình lại yêu Thảo của mình thế nhở? Bây chừ, trừ Trung Tướng, Thiếu Tướng, bác Sỹ mới cả bác Tê ra, tao chửi bố thằng nầu chửi Thảo của tao, nhể, Thảo yêu nhể



An Hoang Trung Tuong said to philosopher 2009-11-13 16:52

Trừ nhiều thế thì trừ hết mẹ cả quán rùi. Bố tiên sư hắn chứ chưởi đểu đéo chịu.




EURO (217)

Chị Hê xinh@Ngày qua Rô mới hơi yếu đuối đa cảm chút thôi anh Sỹ đã la Rô chưa rì đã chân trong chân ngoài,bởi  vậy bữa nay mới phải xác định lại bản thân mình cho nó vuông.
Loạt chuyện thiên đàng làm ký ức của Rô khơi lại bao nhiêu chuyện,bởi vậy mới vào quán lầm bầm,ai tìm được chút tuổi thơ nào giống Rô thì tốt,còn không chắc cũng chả nỡ chửi ba đời nhà Rô lắm chuyện?
Mà có chửi cũng chẳng chết thằng tây nào,chừng nào nghe chính trung tướng la lên đù má con mặt dầy hãm lìn,lặn cho nước nó trong thì tính sau vậy.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-13 16:51

Chưởi thoái mái đi em. Ngoài đời chưa dám làm chiện gì thì cứ mang chiện đó vầu Quán Bựa mà giã.




h.saranghe (218)

Tên Chím có bâu giờ buồn mới cả tủi đâu em?

@@@@@@@@@@

À, thì em nghĩ là:

Khi Trung Tướng post bài vào lúc 01:11 11:11 thì em để tâm tới.
Còn Chim Chúm Chím post bài vào 09:09:2009 với biệt danh là 09 thì chẳng có ai quan tâm nên tủi thân.

Hihihi

Em nghĩ vậy thôi.




An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-13 16:50

Em nhậy cảm thì có, chứ Trung Tướng có để ý giờ bốt bài đâu




h.saranghe (219)

EURO:

Mà có chửi cũng chẳng chết thằng tây nào,chừng nào nghe chính trung tướng la lên đù má con mặt dầy hãm lìn,lặn cho nước nó trong thì tính sau vậy

////////////////////////////////////

Đính chính luôn cho EURO yên lòng: Trung Tướng chưa bao giờ chửi gái, nhất là GÁI ĐA CẢM.

Hãy cứ là GÁI ĐA CẢM, rồi ngồi xổm lên dư luận.



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-13 16:49

Trung Tướng sinh ra để yêu gái nồng nàn

 

"Vũ trụ sẽ bầy hầy cục cứt

Chỉ còn ta yêu gái nồng nàn"




h.saranghe (220)

@Tháo:

Xin hổi mõi ngày bạn Trọc cho bạn mấy bát cứt mà bạn bợ đít ghê gớm thế. Ăn nhiều cứt quá nên đầu óc có vấn đề à ? ĐỊT MẸ NGU VỪA VỪA THÔI KẺO TRANH HẾT PHẦN NGU CỦA THIÊN HẠ.

Cách hành văn có thể hơi giống nhau nhưng đó là 2 người khác nhau đấy , thưa quý cô.Không tin hỏi bạn Trọc thì biết. Hố hố.

@@@@@@@@@@@@

Tào Tháo là thần tượng của Hê đấy.

Hê đúng là ngốc thật, đã ngốc lại nhạy cảm nữa thành ra là đôi khi hơi lìu tìu. Nhưng quả thật, cứ có kẻ nào thích động chạm đến Đạo của Trung Tướng cái là Hê lại liên tưởng đến em Thảo hoặc Lãng Pò.

Hê yêu quý Trung Tướng thật mà. Một tấm lòng nương theo một tấm lòng là điều đáng trân trọng, xin đừng xúc xiểm.
 
Hê cũng không bao giờ nịnh bợ Trung Tướng đâu, vì Hê biết nịnh bợ là cách nhanh nhất Hê đánh mất bạn của mình, theo nhiều nghĩa.




An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-13 16:47

Tháo là Lãng hử em? Quên bỏn đi cho nhẹ bụng




EURO (221)

Chị Hê đúng không hổ danh cạ cứng cuả trung tuóng ha.Thôi em phải đi rồi,hẹn gặp lại.
Mong muốn của em là gái phải đoàn kết,nhất là trong môi trường tuyền giai như quán bựa{Đã vậy giai tinh hoa thì ít mà giai hãm lại nhiều}. Trung tướng có khuyên chị em mình cứ ỉa vào mõm thằng giai nào bố nấu,nhưng em biết hắn lừa mình chị ơi,trong khi mình đang nhắm mắt trải nghiệm cái thú vui rặn ra những sản phẩm nhét vào mồm bọn đó thì chúng lại hưởng cái thú vui ngắm nghía phụ khoa mình,coi như du lịch thăm thú lại nơi sinh đấy.Bởi vậy em thấy ngoài phụ nữ ra, cứ thằng nào trái ý chị em mình thì cho nó cái xilip nhét miệng hoặc cho nó vài miếng có cánh,chứ hơi đâu cãi vã buồn bã cho nó mau già ha.
iu trung tướng thật nhưng đôi lúc`cũng không quên đề phòng.Ảnh lắm chiêu lắm,bởi vậy giờ phút này vẫn còn để con gái thèm chơi đó.(Hay là chém gió?)



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-13 16:46

Với bọn giai bựa, gái vàng son các em chỉ có một cách là chưởi chúng như dững con chó ghẻ. Ủng hộ.




thuoc115.com (222)

Chán với các chú, thế đéo nào lại đi cãi nhau với gái Bựa cơ chứ, nhất là với Hê Phò nhổ ra liếm lại, đã bẩu lượn rồi lại vào. Lãng tập trung vào việc chính là đổ cứt vầu mồm bọn thánh giá đã, đéo ai lại cãi nhau với phò bao giờ



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-13 16:45

Năm Lét mấy hôm nay vừa đéo có gái vừa ế bâu câu su à? Địt mẹ cô, đồ chưởi gái.

 

May mà là lét, chứ là giai thì thể nầu cũng bị cắm be bét sừng.




An Hoang Trung Tuong (223)

Trung Tướng mới về nhào vầu Quán chầu chi bộ phát rùi lại phải đi ngay. Hẹn các Bựa đến tối giả nhời cồng măng nhế.

 

Giả nhời riêng em Rô Hải Phòng Phố Cảng Thương Yêu luôn nè.

 

Trí nhớ (và tư duy) của con trẻ nhiều khi có rất sớm mà người nhớn không nhận ra và người ngoài không tin.

 

Trung Tướng thì tin tuyền thể chiện Thiên Đàng của em, dù em thuộc lứa 8x thậm chí 9x.

 

Sắp tới Trung Tướng sẽ bốt chiện kể Mối Tình Đầu của Trung Tướng, xẩy ra hồi Trung Tướng 8 tháng tuổi. Cực lâm ly bi đát luôn.

 

Ngoài ra sẽ kể chiện (trong Dị Triện) một nhi đồng tinh hoa nhớ cực rõ dững sự kiện từ hồi tển còn nằm trong bào thai ma tển mà y buộc phải công nhận, tỉ như vụ cãi nhau kịch liệt của pa tển mới tình địch của y khiến ma tển suýt thì nạo tển, vưn vưn.

 

Cũng có thể sẽ bốt luôn chiện (trong Dị Triện) một công dân ngoan hiền nhớ rõ dững sự kiện 3 năm trước khi y được thụ thai trong một bướm ngoan hiền.

 

Đại để, tư duy thằng người có trước cả khi chính thằng đó tồn tại. Khó tin? Đéo.



An Hoàng Thiếu Tướng (224)

@Quá thường. Đó càng khẳng định Thượng Đế có thật chứ đéo.

Nói theo Phật là Luân Hồi chứ còn đéo!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-13 16:43

Đâu?


Atom (225)

.


An Hoang Trung Tuong said to Atom 2009-11-13 16:43

Một lần xì bam nữa là hết chỗ chưởi bậy xả trét đấy.




Bia (226)

Sau khi hội đàm với G8 và trực tiếp chỉ đạo Đảng ta @Thao
- Em Thảo từ Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương chuyển qua Chuyên gia kinh tế từ hồi nao thế, sao k báo trước cho chi bộ biết. Đù má, làm Bia mất toi 60 chai chênh ệch khi mua vàng lúc tới ngưỡng 30chai/lượng.
- Dân Lừa a dua vì sâu? bầy đàn vì sâu? Thằng nào là Nghệ Sỹ, Đạo Diễn Nhân Dân Ưu Tú trong tác phẩm Chứng - Vàng - Nhà Đất  này? hỏi đã là giả nhời: Bạn Không Ai Sất chứ đéo.




An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-11-13 16:42

Chính xác




minhhuong (227)

Bởi vậy em thấy ngoài phụ nữ ra, cứ thằng nào trái ý chị em mình thì cho nó cái xilip nhét miệng hoặc cho nó vài miếng có cánh,chứ hơi đâu cãi vã buồn bã cho nó mau già ha @ Ro xinh

Anh 9 đâu rồi, Rô xinh phán cứ dư dững lời anh khuyên này anh oiiii anh oiiiii

 

Rô xinh bẩu chưa phải 7x, dưng mà sinh ra vầu giai đoạn vẫn còn sổ gạo, thế thì từ 80 – 86, hì hì hì




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-13 16:42

84 đấy




Bia (228)

- Khoai Tây Sùng với Em Hương cho biết tuổi ( không nhất thiết là tuổi thực) để Bbia xem tuổi coi có hạp không, nếu k hạp thì có cách hóa giải. Lạng quạng Em Hương hạp tuổi Sỹ Dâm Tặc hay Nhất Bìu thì sâu? Hạp tuổi Lãng Tai nữa thì ..... hố hố!!!!



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-11-13 16:41

Chó cái cũng chả hạp được mới Lãng hắn ơi.




minhhuong (229)

Mong muốn của em là gái phải đoàn kết,nhất là trong môi trường tuyền giai như quán bựa @ Ro xinh

Há há há há

Anh Pháo chị Thảo đâu rồi ? Có Rô xinh kêu gọi đoàn kết này. Ha ha ha ha

 

Miễn !

Đời nào Hương bỏ cái quyền dân chủ của mình khi mà biết ở đây cao hơn tất cả mọi chỗ khác?

Đoàn kết lại để có mỗi 1 tiếng nói thôi à ? Xong rồi ai sẽ là người phát ngôn của nhóm gái bựa thế, Rô xinh hả? Hố hố hố

Giống fo rùm quốc doanh thì đầy đường ra ấy, vào đây làm gì, hả hả hả ?

 

Quên đê. Ngu gì !




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-13 16:39

Hai em đều đúng. Gái mà. Ủng hộ cả hai em.




minhhuong (230)

Trong quán ta đủ bộ sậu rồi, anh với em Hường thành đôi thì lợi lắm nhớ. @ anh Tay

Anh Thiếu đâu, nghe vờ nhìn rõ chưa ? há há, cơ hội thoát Lừa của gái Lừa cao hơn hẳn giai Lừa!

Thôi, tình hình thế này thì anh Thiếu lại tiếp tục chửi « giết giết die die » ở Hòn ngọc viễn đông đi nhá, em phắn sang Mẽo đây

Há há há




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-13 16:39

Đã sang đến Mẽo rùi em? Chơi nhể


Bia (231)

- Cho anh 2 két Bia Lên Cơn  đi Hươong, xíu anh bo nguyên Tấm thân già mỏng manh độc quyền này cho Eeem. Không như lão Già Sỹ, Đơn, Chú Khoai đâu, vầu quán tuyền kiuêu phục vụ mà không biu, poia gì cả.


minhhuong (232)

Cho anh 2 két Bia Lên Cơn  đi Hươong, xíu anh bo nguyên Tấm thân già mỏng manh độc quyền này cho Eeem. @ anh Bia

Há há há, bo hẳn tấm thân già hả, quá được í, em nhận, em nhận  liền  !

Bia cả két đây.

Bo cả tấm thân tức là cả 2 cánh tay, thế tẹo nữa giúp em rửa và bê chồng ly kia kìa.

 

Nhất anh Bia, ga lăng giúp đỡ gái ! Chi bộ đểu học tập đê !



Bia (233)

- Ga - Lăng mẹ gì đâu, Ga - Lăng - Ty thui, anh mà Ga-Lăng thì Bựa Viên quán Bựa này lặn hết. Thôi anh xỉn rùi, biến đây. Em dọn dùm anh đống bầy nhầy dướii bàn nhế. Đa Tạ!



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-11-13 16:38

Đúng là chả Bựa chó gì. Đéo gì tự dưng bắt gái dọn bãi phẹt ra mồm thằng Lãng?




minhhuong (234)

Chào bác Trung tướng kèn to, bác Sĩ già, bác Tèo, anh Thiếu, anh Ép, chú Pháo, Dì 5, bạn Hương, Ku chúm chím, Man,...etc và cả những người em không nhớ tên@ Chop

Chi bộ đểu giả cứ nhìn cho rõ nhá, giờ ai vầu quán cũng chào em Hương đầu tiên (Rô xinh, chóp), hớ hớ hớ, bưng ghế bưng nước được cái lợi vậy, bước vầu quán là giáp mặt mình trước nhất, không chào mình thì chào ai. Khoái phết hớ hớ hớ

 

Chào bạn Chóp,

Thấy Chóp xưng là bạn, chắc là khoảng tuổi tin ?

Em Hương đoán là giai.

Chóp vầu khẳng định rằng bạn Hương đoán đúng cái nhỉ.

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-13 16:37

Gái bựa thì vàng son hết em ơi




Atom (235)

Em Hương : Anh Thiếu ơi, TT có gốc không hả anh ?

Anh Thiếu : Đù má thằng có gốc lẫn thằng không có gốc. Tao căm thù chúng mày. Giết Giết hết. Die Die Fuck Fuck …..

Thánh kinh kể nguồn gốc của tên tướng

"30 Ông Lót bỏ Xô-a, lên ở trên núi cùng với hai con gái ông, vì ông sợ không dám ở Xô-a. Ông ở trong một cái hang cùng với hai con gái.
31 Cô chị bảo cô em: "Cha đã già; trong miền lại không có người đàn ông nào để đến với chúng mình theo thói thường trong thiên hạ.
32 Nào! Chúng mình hãy cho cha uống rượu và nằm với cha; như thế, chúng mình sẽ bảo tồn dòng giống cho cha.
"33 Đêm ấy, các cô cho cha mình uống rượu, rồi cô chị đến nằm với cha, mà ông không hay biết khi nào cô nằm, khi nào cô dậy.
34 Hôm sau, cô chị bảo cô em: "Đấy, đêm qua chị đã nằm với cha. Đêm nay nữa, chúng mình lại cho cha uống rượu, rồi em đến nằm với cha; như thế, chúng mình sẽ bảo tồn dòng giống cho cha.
"35 Đêm ấy nữa, hai cô lại cho cha uống rượu, rồi cô em đứng dậy đến nằm với cha, mà ông không hay biết khi nào cô nằm, khi nào cô dậy.
36 Thế là hai cô con gái ông Lót đã có thai với cha mình.
37 Cô chị sinh một con trai và đặt tên là Mô-áp; đó là ông tổ người Mô-áp ngày nay.
38 Cô em cũng sinh một con trai và đặt tên là Ben Am-mi; đó là ông tổ người Am-mon ngày nay."




An Hoang Trung Tuong said to Atom 2009-11-13 16:35

Tởm trích đoạn nầy hay. Dưng lần sau nhớ ghi rõ nguồn nhế.

 

Đó là một đoạn trong Chương 19, sách Sáng Thế Ký.

 

http://www.catholic.org.tw/vntaiwan/vnbible/sangthe/sangthe19.htm




minhhuong (236)

Thánh kinh kể nguồn gốc của tên tướng

"30 Ông Lót bỏ Xô-a, ......     @ ATom

-----------

Atom đã kể thì kể tới tận gốc đê, thế ông Lót ấy thì nguồn gốc ở đâu ra ? Kể đi xem nầu




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-13 16:27

Chiện ý là sự thực đấy em. Thuở sơ khai loài người còn man mác xơ xác, thì vướn đề giao phối cận huyết là tất đương dĩ ngẫu.

 

Sử Tầu cũng chép, đến tận đời Phục Hy thì mới hết chiện con cái giao phối mới cha mẹ.

 

Sử Lừa thì rõ rồi, trăm anh em nhà Hùng phải tỉn nhau để bảo tồn nòi giống cho anh Lạc mới chị Âu thôi, chứ không thì xứ Lừa tuyền sỏi chứ lấy chó đâu ra Lừa.




minhhuong (237)

@ TT: Em có bẩu đấy không phải là sự thực đâu, kể cả bây giờ trong họ xa nhà em vưỡn có 2 người cận huyết thống sinh ra 1 đứa con, có gì mới lạ đâu.

Dưng Atom bẩu là Thánh Kinh kể nguồn gốc của TT từ ông Lót ra, thế thì em muốn Atom kể nốt chuyện ông Lót nguồn gốc từ đâu ra ?




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-13 17:31

Tất cả từ Adam mới Eva hết em ơi.

 

Đoạn của Tởm trích là nói về nguồn gốc hai dân tộc Mô-áp (Moab, một bộ tộc thiểu số vùng Jordan ngày nay) và Am-mon (Ammon, cũng một đám thiểu số trong xứ Jordan).

 

Hai sắc tộc nầy có chung ông tổ là Mr Lot, nhờ ổng ngủ mới hai con gái mình.

 

Bản thân Mr Lot cũng ngủ mới em họ mà có được hai con gái.

 

Mr Lot là cháu ruột Abraham, tổ phụ người Do Thái.

 




Atom (238)

Y_Cà_Pháo 07:29 12-11-200
Địt mẹ dân Lừa nói riêng và các dân tộc mọi dợ nói chung  thì phải đẻ ra quỷ để ngồi lên đầu chúng. Thằng chã nào cãi điều trên anh ỉa vào mồm.



An Hoang Trung Tuong said to Atom 2009-11-13 17:33

Ghép ảnh xấu như cặc ý




An Hoàng Thiếu Tướng (239)

Đâu?(@Bựa)

Ngẫn à?

"Ngoài ra sẽ kể chiện (trong Dị Triện) một nhi đồng tinh hoa nhớ cực rõ dững sự kiện từ hồi tển còn nằm trong bào thai ma tển mà y buộc phải công nhận, tỉ như vụ cãi nhau kịch liệt của pa tển mới tình địch của y khiến ma tển suýt thì nạo tển, vưn vưn.

 

Cũng có thể sẽ bốt luôn chiện (trong Dị Triện) một công dân ngoan hiền nhớ rõ dững sự kiện 3 năm trước khi y được thụ thai trong một bướm ngoan hiền.

 

Đại để, tư duy thằng người có trước cả khi chính thằng đó tồn tại. Khó tin? Đéo."(@Bựa)





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-13 17:35

Thế hả?

 

Ừa, mỗi tôn giáo giải thích một kiểu, và đều có lý.

 

Chỉ có khoa học là bó tay.

 

Thế nên loài người mới cần tôn giáo. Loài Lừa càng cần.




pe^te^211 (240)

Đ.M tên Tởm.

Anh đoan chắc mầy đọc mấy thằng Chung Ngốc và Chà Li đến mức tẩu hỏa nhập ma.

Đọc phẩy phân tích đúng sai, ngẫm nghĩ, tiêu hóa nát dừ, trộn tinh dịch nhuyễn mịn, rồi mới đóng khuôn mới thành cứt.

Chứ mầy ngoạm miếng nầu xong lại ọe ra miếng đấy vầu quán thì tởm quá.

Ps: Mầy gay hử. Nếu gái thì cho anh rút lại câu chửi.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-11-13 17:37

Thằng Tởm có mà đọc nủi bọn Giáo Điểm cái cứt ý. Tuyền gúc tên các forum, rùi cóp bết thôi.

 

Nếu thích, mời bọn Giáo Điểm vầu đây tay bo mới Trung Tướng.

 

Chứ Trung Tướng đéo rỗi hơi giả nhời mấy thằng cóp bết




cathnga (241)

Chị Nga thì thôi rồi, ngồi trên chiếu hoa ngoảnh mặt vào trong luôn... @ em Hương

Đã là gái quán Bựa thì đều đong giai Bựa hết em ơi. Mỗi người 1 vẻ ...... thôi!




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-11-13 17:38

Thế nầy mới gọi là siêu bựa nầy




minhhuong (242)

Vậy hả chị Nga, vậy phải nói là : Chị Nga ngồi trên chiếu hoa, ngẩng mặt lên nhìn mây trôi lững lờ xa xa.

Em gợi ý : anh nào trình bay như chim thì khả năng lọt vào mắt chị Nga rất cao… hì hì



cathnga (243)

Vậy hả chị Nga, vậy phải nói là : Chị Nga ngồi trên chiếu hoa, ngẩng mặt lên nhìn mây trôi lững lờ xa xa.

Em gợi ý : anh nào trình bay như chim thì khả năng lọt vào mắt chị Nga rất cao… hì hì @ em Hương

Mất quan điểm quá, ví to chớ nhở ???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-11-13 18:50

Đúng luôn




minhhuong (244)

Oái, em tưởng mỗi bọn tin tin mới quan điểm ví to ??? thế hóa ra thế hệ 7x đầy lãng mạn trầm tư như chị Nga mới Hê mà cũng giống bọn em à ??? Bất ngờ quá, hớ hớ, em xin ghi nhận




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-13 18:50

Ai mà chả thích ví to




minhhuong (245)

Mà công nhận, thế hệ 7x lãng mạn hơn hẳn hội 8x-9x.

Hôm trước em mặc 1 cái áo độc đỏ chót vót, gặp 1 tay 8x bẩu « mầu đỏ chứng tỏ nhà quê » ( em cười nhăn nhở với tển).

Hôm khác cũng mặc cái áo đỏ ấy, gặp 1 tay 7x bẩu « Áo đỏ em đi giữa phố đông, mây xanh như cũng ánh theo hồng » (em cười lúng liếng với tển).

Em thề, em bồi, chuyện cái áo đỏ này em không điêu.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-13 18:50

Nó khéo đong thôi chứ lãng mạn gì đâu em




An Hoàng Thiếu Tướng (246)

Ghép ảnh xấu như cặc ý(@Bựa).
Bình tĩnh đi hắn, ảnh dưới là thật đấy, thật ra chúng là một phần trong vô vàn dấu hỏi cũng như tranh luận về mối quan hệ Vatican - Đức Quốc Xã trong WWII.
Cụ thể là cô Tởm đã lấy hình ở trang nầy:
Vatican và Hitler

Năm 2003, Toà Thánh đã công khai (declassify) kho hồ sơ mật của mình về các mối liên hệ với Đức Quốc Xã. Lão Bựa và chi bộ thâm khẩu ở chỗ nầy.
Chụp hình thế chứ chụp nhiều nữa thì cũng nói lên cái mẹ gì?
Nói dông nói dài để thấy, trò quăng ảnh của cô Tởm chả qua là đánh địt hội nghị không hơn không kém, rất tởm, rất thúi và đéo có vẹo gì sất.
Chúa vưỡn ở đó, dù có Vatican hay không. Thiếu Tướng nói thế đấy.
Địt mẹ bọn Lừa phát!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-13 18:48

Ảnh thật thì cũng đéo sâu hết.




An Hoàng Thiếu Tướng (247)

Link đâu mất mẹ?
Link 1, nguồn ảnh của cô Tởm:
http://www.nobeliefs.com/nazis.htm

Link 2, Vatican bạch hoá hồ sơ:
http://news.bbc.co.uk/2/hi/europe/2611847.stm



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-13 18:53

Bạn Le hồi đầu rất được lòng các tôn giáo vì tuyên chiến mới Cộng Sản, kẻ thù của tôn giáo.




An Hoàng Thiếu Tướng (248)

"Người ta tiến tới mở cửa thị trường là hoành tráng,nhà Rô sau thập niên 9x còn mạt.Đơn giản là mình bà ma ăn lương công nhân cầu đường cõng theo một dây tàu há mồm,ông pa vượt biên mấy lần đều bị bắt,giam mấy tháng được thả về thì đầu bị cạo trọc lốc,có cái dây mấy chỉ phòng thân thì mấy lần cứ nuốt tới ỉa ra lại nuốt lại sợ bị tịch thu,vậy mà khi về tới nhà cũng mất mẹ đâu mất.Được mấy tháng thì gái trẻ nó quặp ổng đi luôn,cơ mà tại ổng đẹp giai có tiếng(bởi vậy mới cho ra lò toàn gái xinh).Nhà hồi đó tuyền người đẹp mà đói thúi mồm.(@Em Rô)"
Quán giờ tuyền Gái Bựa Vàng Son, hãi xun cả chim! 



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-13 18:48

Gay thật rùi

 




thuoc115.com (249)

Địt mẹ bọn thiên chúa tởm nhể, để bảo tồn giòng giống có thể ngủ với cha đẻ của mình, mà điều này được khuyến khích trong thánh kinh hẳn hoi. Bẩu sao bọn đeo thánh giá ở xứ Lừa nó ngu đến vậy, chắc bởi thuở thời Tả đạo thời Nguyễn, bọn nó chạy tứ tán quan hệ tình dục bừa bãi. Địt mẹ tởm thánh kinh quá



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-13 18:47

Địt con mẹ cô Năm Lét đã lét còn phò, đéo biết cái gì cũng há mồm ra uýnh dắm.

 

Cái đó chép trong Cựu Ước, tức là Sử của người Trung Đông đó.

 

Địt lồn mẹ nhà cô. Ngu thì cũng vừa vừa thôi.

 

Còn loạn luân là chiện đương nhiên của tiền sử. Càng về sau nầy nó càng bị cấm bởi nhiều tộc người.

 

Dưng Lừa thì đéo cấm gì, cho đến tận thời Nguyễn. Đặc biệt nủi bật là thời Trần.

 

Địt con bà cô Năm lần nữa. Thạc sĩ đéo gì mà ngu hơn chó.




An Hoàng Thiếu Tướng (250)

Chi bộ chó ăn cứt thưởng thức tý hội hoạ của Thiên Tài Hitler Bạn Thân Thiếu Tướng nhế:



Đức mẹ và Chúa.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-13 18:54

Quá đẹp mẹ nó rùi




An Hoàng Thiếu Tướng (251)



Nhà thờ Karls, Viên, Áo (1913)



Sơn cảnh và Thánh Giá (1923-1925)



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-13 18:54

Cũng ngon




An Hoàng Thiếu Tướng (252)







Sâu một người gây ra quá nhiều cái chết lại vẽ nên được những tác phẩm êm đềm, trữ tình và đẹp đến vậy? Bầy Lừa nhao nhao hỏi...

Giả nhời: Vì Người là Thiên Tài chứ còn đéo?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-13 18:55

Le mà không thiên tài thì đéo thằng nầu ở thế kỷ XX được gọi là thiên tài.




cathnga (253)

Oái, em tưởng mỗi bọn tin tin mới quan điểm ví to ??? thế hóa ra thế hệ 7x đầy lãng mạn trầm tư như chị Nga mới Hê mà cũng giống bọn em à ??? Bất ngờ quá, hớ hớ, em xin ghi nhận @ em Hương

Trung Tướng 2x còn bẩu "ví to", nhẽ 7x lại khác. Mà chuyện ví to chẳng liên quan đếch rì tới lãng mạn cả.

No money, no honey. - Moto của Trung Tướng.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-11-13 18:56

Em Nga dìm hàng Trung Tướng nhế. Trung Tướng cứ gọi là lãng mạn cực.




minhhuong (254)

@ anh Thiếu : nhìn choáng vật vã, vẽ tuyền hình ảnh êm đềm…  



minhhuong (255)

Chị Nga, nỡ lòng nào chị làm em choáng 2 cú liên tục ngã oạch xuống đất. Chị Nga mà cũng dùng từ « đếch rì » ư ??

Được, từ nay em Hương sẽ cố gắng để không phát ra bất cứ 1 từ dạng « éo, điếu, đếch …. » nào nữa.

Mục đích cố gắng thế để làm giề ?

Trả lời : Cho nó khác người.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-13 18:57

Vầu Quán Bựa mà không bựa cứ như cởi truồng đi giữa dòng người tuyền quần chùng áo dài.




Riêng tư (256)

Bình luận riêng


minhhuong (257)

Vầu Quán Bựa mà không bựa cứ như cởi truồng đi giữa dòng người tuyền quần chùng áo dài. @TT

Rồi, để đấy em thử nghiệm 1 thời gian không dùng mấy cái từ ấy xem có mất bựa đi không nhá. Chửi khác người đi 1 tí, có khi lại tạo tính đa dạng cho quán bựa ấy chứ, hù hù




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-13 21:13

Đa dạng cũng hay, dưng không được nhiều hoan nghênh đâu em.

 

Tỉ như cô Ranh ý, sến bỏ mẹ.




cathnga (258)

Em Nga dìm hàng Trung Tướng nhế. Trung Tướng cứ gọi là lãng mạn cực. @ Trung Tướng

Thế có cần ví to không ạ???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-11-13 21:11

Liền ông không thể ví không to

Hoặc kèn không bự, hoặc là thằng Gay




Y_Cà_Pháo (259)

Trung Tướng 2x còn bẩu "ví to", nhẽ 7x lại khác. Mà chuyện ví to chẳng liên quan đếch rì tới lãng mạn cả @ em Nga

-----------------------------------

Ví va` chim phải  to cu`ng 1 lu'c thi` duoc coi la` lãng mạn.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-13 21:14

Cực lãng mạn thì thành vàng son trầm ngâm viên mãn.




cathnga (260)

Ví va` chim phải  to cu`ng 1 lu'c thi` duoc coi la` lãng mạn. @ bác Pháo

Còm thú vị nhất trong ngày.





An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-11-13 21:14

Ừa em




An Hoàng Thiếu Tướng (261)

Em Nga bựa quá em ơi Vàng Son quá em ơi!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-13 21:14

Chiện. Khen gái bựa khen cả đời




Y_Cà_Pháo (262)

Địt pẹ Ten Bựa nha.

? xin ti' sử Lừa mai cũng đéo duoc, sometimes so'n ra ti' shit ,  phò đéo há mồm ra uýnh dắm.

 

 





An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-13 21:15

Uýnh nhiều dắm vầu đến khi Trung Tướng xúc động thì Trung Tướng bốt dắm.




minhhuong (263)

Ví va` chim phải  to cu`ng 1 lu'c thi` duoc coi la` lãng mạn. @ anh Phaos

Chép ra và để đầu giường. Vậy mục tiêu giờ là các anh lãng mạn. hì hì


 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-13 21:16

Yêu anh lãng mạn, thì là gái lãng mạn.

 

Gái không lãng mạn thì vứt.




Riêng tư (264)

Bình luận riêng


cathnga (265)

Em Nga bựa quá em ơi Vàng Son quá em ơi! @ Thiếu Tướng

 Cảm động quá đi mất !!!!  




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-11-13 21:16

Tển gay đấy, đong nhạt kinh mà em còn cảm động à




An Hoàng Thiếu Tướng (266)

Gay thật rùi(@Bựa).

Gay cái âm vật!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-13 21:17

Âm vật cái dương vật




An Hoàng Thiếu Tướng (267)

Giờ có chục quả Nuke đặng quy hoạch lại từ đầu xứ Lừa thì sướng!

Chúa ơi đó sẽ là món quà Giáng Sinh tuyệt nhất trần gian!!!!!





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-13 21:18

Chục quả phải cỡ Tsar thì mới ăn thua

 

http://en.wikipedia.org/wiki/Tsar_Bomba




Kẻ cô đơn nhất (268)

Bạn Le được dân Đức cực kỳ kính yêu, cho dù thầm lặng. Lý do quá đơn giản : thời bạn ý làm Tổng bí thơ đảng quốc xã , bạn ý cùng đảng lãnh đạo nhân dân Đức xây dựng 1 nước Đức hùng mạnh về mọi mặt ! Sánh vai với các cường quốc 5 châu.
Giá như ở xứ Lừa ta cũng xuất hiện chục bạn như vậy, 1 thằng thì đéo đủ rồi.
Bạn Le ghét Do thái cũng chỉ vì tranh của bạn ý bị bọn chủ galery người Do thái ở Wien dìm hàng. Nhưng nguyên nhân chính cũng là tâm lý bài Do thái của bọn Khoai Tây , còn tồn tại đến giờ.
Tranh bạn ý cũng không đến nỗi nào nhở chi bộ nhở!



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-11-13 21:20

Công nhận tên Nhất ở Đức thật.

 

Trung Tướng hồi đi học cặp mới một em Đức (Đông Đức nhế, chứ đéo tư bẩn đâu). Khi say em luôn nói, bạn Le là hình mẫu của em. Như bi giờ gái Nga thần tượng Bu Tin ý.

 

À lúc nầu biên bài về em ẻm mới được.




minhhuong (269)

Giờ có chục quả Nuke đặng quy hoạch lại từ đầu xứ Lừa thì sướng!

Chúa ơi đó sẽ là món quà Giáng Sinh tuyệt nhất trần gian!!!!! @ anh Thiếu

 

Ước gì thứ nhiều xiền thế, ước 1 quả động đất tuyền phần toàn xứ, vậy là không tốn xu nầu hà hà




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-13 21:24

Động đất thì khó có cơ.

 

Tỉ như tự dưng máy bay Mẽo chở bom từ Thái Bình Dương sang Ấn Độ Dương, rùi rớt mẹ hai chục quả xuống Lừa.

 

Một thằng Lừa Quảng Trị thấy bom to thì vác cưa ra cưa lấy sắt vụn. Boooooòng một phát cả mấy chục quả phát nổ.

 

Địt mẹ Xứ Lừa mất tiêu luôn. Xác Trung Tướng bắn mẹ lên Phăng Xi Băng, kèn bốc khói như tầu hỏa, còn xác cô Năm tung mẹ sang Thượng Hải, bướm bé tí cháy vàng khượt.

 

Hố hố thật là viễn ảnh đẹp đẽ.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (270)

@Nhất Bìu Dái:

Le vẽ ổn dưng đéo biết mần thơ dư Ông Cụ hố hố hố hố hố




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-13 21:26

Bản mần cả thơ đó hắn. Còn Ông Cụ có mần được thơ cái cục cứt ý, trừ phi cái món đéo gì "hòn đá to hòn đá nặng" cũng được gọi là thơ.




Y_Cà_Pháo (271)

Còn loạn luân là chiện đương nhiên của tiền sử. Càng về sau nầy nó càng bị cấm bởi nhiều tộc người.

 

Dưng Lừa thì đéo cấm gì, cho đến tận thời Nguyễn. Đặc biệt nủi bật là thời Trần. @  Trung  Tướng

---------------------------------------

Co' phai ten Bựa a'm chi?

Nguyễn Trãi phang nhau với Nguyễn Thị Lộ ????



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-13 21:28

Không ám chỉ gì cả. Đến Minh Mạng mới có sắc cấm cha con cưới nhau, còn trước đó chỉ là phong tục.

 

Thời Trần thì anh chị em ruột lấy nhau luôn. Cha con có lấy nhau không thì sử không chép, dưng chắc đéo hiếm.




thuoc115.com (272)

Hố hố, nhìn tên bựa giãy nảy lên mà anh Năm không nín được cười. Địt mẹ, bựa ngu vãi lồn còn gân cổ cãi anh Năm, thế địt mẹ mày Tân Ước mới cả Cựu Ước không phải thánh kinh của bọn thánh giá chúng mầy thì là cái đầu buồi gì hử mầy? Anh Năm tất nhiên đéo có thời gian đọc loại kinh vớ vẩn của chúng mầy, đéo biết kinh thánh là chuyện bình thường, nước ta có phải là nước công giáo như mong ước của bạn Diệm hay bạn Khải đéo đâu mà các bạn đòi nhân dân ưu tú, trong đó có anh Năm phải biết kinh của chúng mầy. Thấy có mỗi một đoạn trích mà thấy tởm lợm cho bọn tôn sùng thánh kinh



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-13 21:08

Cái địt con bà cô Năm đéo biết dững gì thì gọi là Bible à?

 

Cái địt con mẹ nhà cô đéo biết thế nầu là nhời Chúa, thế nầu là Mặc Khải, thế nầu là Lịch Sử à?

 

Cái địt thằng cụ nhà cô đéo biết bâu nhiêu Đạo sử dụng Cựu Ước làm Sử của mình à?

 

Cái địt cả họ nhà cô ngu nó vừa vừa thôi.

 

Cái địt mẹ cô chứ, Cựu Ước nó cũng giống như truyền thuyết Lộc Tục mới cả đéo gì Sầm Dùng tổ cụ kỵ nhà cô ý.

 

Cái địt thằng bố cô. Ngu hơn cả phò. Đúng là con Lét.




thuoc115.com (273)

Đối với anh, bạn Le tất nhiên là thiên tài. Anh Năm thấy tư tưởng của Người rất hợp với anh Năm, muốn đất nước phát triển đầu tiên phải làm trong sạch giống nòi trước đã. Đéo thể dân chủ với chúng mầy được



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-13 21:30

Thi thoảng cô Năm cũng ợ ra được một câu bùi tai, dưng thời gian còn lại thì tuyền ựa ra dắm.




Kẻ cô đơn nhất (274)

Báo cáo An Hoàng Thiếu Tướng Cách đây 57 phút @Nhất Bìu Dái:

Le vẽ ổn dưng đéo biết mần thơ dư Ông Cụ hố hố hố hố hố

@Thieu tuong

Dì Năm,  có thằng Thiếu xỏ xiên  Ông cụ kìa ! , cấm vận , không bán bao cao su cho hắn đê !



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-11-13 21:31

Gay thì cần đéo bâu câu su




thuoc115.com (275)

Anh thần tượng ông Cụ đéo đâu, anh thần tượng bạn Le đấy chứ. Địt mẹ, anh cũng công nhận là nếu ông cụ và phe cánh không sai lầm thì giờ nước ta vượt xứ Hàn con mẹ nó rồi. Nhưng chậm còn hơn không. Nhưng trước khi phát triển, cần làm trong sạch giòng giống trước đã, cần khai sáng bọn đeo thánh giá đầu óc u muội, tin Chúa hơn tin bố mình chứ làm cái đéo gì cũng bị bỏn cản đường là đéo được.



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-13 21:33

Cái địt mẹ cô Năm một xứ Lừa văn mình thì phải cần một tín ngưỡng vĩ đại.

 

Địt mẹ cô nhắc tới Hàn mà đéo biết xứ Hàn nó cải đạo Mẽo tởm như thế nầu.

 

Địt mẹ cô mà có bằng Thạc Sĩ thì Trung Tướng xin làm con ròi đéo có kèn súng đéo gì.




Binh Bét Rách Việc (276)

Co' phai ten Bựa a'm chi?

Nguyễn Trãi phang nhau với Nguyễn Thị Lộ ???? --------------------

NT với NTL có vấn đề gì đâu lão Pháo? Nhà Trần thì nổi tiếng về vấn đề loạn rồi, cô cháu lấy nhau, anh chị em râu/dể cũng lấy nhau.



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-13 21:34

Ừa. Trung Tướng giả nhời dưới dưởi rùi.




pe^te^211 (277)

@Ngu hơn cả phò.

Nầy nầy, hắn bựa làm nhục phò quá đới. Phò toàn bạn thân anh, hắn bựa đừng coi thường.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-11-13 21:39

Ừa, nhỡ mồm. Xin lỗi các em phò thân thương.




An Hoang Trung Tuong (278)

@Thiếu Bựa

 

À quên tên Trung Tướng là Hoàng Bưa (nó quên uýnh dấu Nặng) chứ điếu phải Hoàng Bựa nhế.

 



Y_Cà_Pháo (279)


To mồm chửi đổng mà không biên sử Lừa phục vụ chi bộ là đồ mặt lồn nhá.

"Yêu anh lãng mạn, thì là gái lãng mạn.

 Gái không lãng mạn thì vứt" @ Bựa

Còn cái đéo gì đây nữa? Hôm nay lão bựa bị thần quynh mẹ nó rồi.

Lãng mạn là phạm chù triết học không áp dụng cho gái. Các nhà khoa học đã tìm ra  tiêu chuẩn khác thay cho lãng mạn để áp dụng cho gái, đó là nhiều nước và rên khỏe. (trái ngược lại thì  là lãnh cảm)

Địt pẹ cô 5 lét đích thị là Thạc Sỹ đéo sai, chứ dạng vô học nó đéo ngu như thế.

Nhưng hôm nay tên Bựa đá phò dùng bâu câu su Tầu nên bị dị ứng, nẩm ngứa mọc mào gà hay sâu mà chửi cô 5 không bằng con chó thế hử ?






An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-13 22:37

Quả là hôm nay có hơi ngứa dái.

 

Dưng ai bẩu cô Năm ngu thế. Ngu như thằng Lãng thì không sao vì nó mặc định ngu nhất quả đất. Chứ cô Năm trước nay đâu đến nỗi.

 

Địt con mẹ cô Năm Lét.




An Hoàng Thiếu Tướng (280)

Còn Ông Cụ có mần được thơ cái cục cứt ý, trừ phi cái món đéo gì "hòn đá to hòn đá nặng" cũng được gọi là thơ.(@Bựa).

Thế mới Hố Hố Hố Hố Hố, chứ.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-13 22:37

Hóa ra hắn đòn xóc à?




An Hoàng Thiếu Tướng (281)

Địt mẹ cô mà có bằng Thạc Sĩ thì Trung Tướng xin làm con ròi đéo có kèn súng đéo gì.(@Bựa).

Bắt quả tang tên Bựa tối nay thả quả dắm thúi kinh!

Mẹ kể cả cô Năm có nhận mình là Tiến Sĩ thậm chí Bố Tiến Sĩ cũng đáng tin luôn.

Bằng Thạc Sĩ của cô Năm là chiên ngành Lầu Puồi của trường đảng cấp, phải hông cô, hay đại học khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội Sà Gòng?

Hố hố



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-13 22:39

Địt mẹ chỉ có trường Lầu Puồi mới đầu tậu ra nủi tiến sĩ cô Năm.




An Hoàng Thiếu Tướng (282)

Cái địt con bà cô Năm đéo biết dững gì thì gọi là Bible à?

 

Cái địt con mẹ nhà cô đéo biết thế nầu là nhời Chúa, thế nầu là Mặc Khải, thế nầu là Lịch Sử à?

 

Cái địt thằng cụ nhà cô đéo biết bâu nhiêu Đạo sử dụng Cựu Ước làm Sử của mình à?

 

Cái địt cả họ nhà cô ngu nó vừa vừa thôi.

 

Cái địt mẹ cô chứ, Cựu Ước nó cũng giống như truyền thuyết Lộc Tục mới cả đéo gì Sầm Dùng tổ cụ kỵ nhà cô ý.

 

Cái địt thằng bố cô. Ngu hơn cả phò. Đúng là con Lét.(@Bựa).


Đéo Gúc kỹ trước khi mở mồm thả dắm, để thằng khác chưởi (đúng) mả bố mình lên thế nầy thì eo ơi chán kinh.


Thương cô Năm quá đi, vì PR mà chấp nhận bị đổ cứt vầu mồm, tức là PR như cái Lồn há há há há




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-13 22:39

Dưng công nhận cô Năm kinh doanh tinh vi phết.




phthao67 (283)

Cái địt mẹ cô Năm một xứ Lừa văn mình thì phải cần một tín ngưỡng vĩ đại.

Địt mẹ cô nhắc tới Hàn mà đéo biết xứ Hàn nó cải đạo Mẽo tởm như thế nầu.

 

Tội nghiệp kẻ điên loạn vì đạo

Một tín ngưỡng vĩ đại trước hết phải tiêu diệt sạch những kẻ cuồng bạo dâm dật buôn thần bán thánh .

* Xem nước Mỹ vĩ đại này :

- tố cáo mạnh mẽ tệ nạn lạm dụng tình dục trẻ em và con chiên trong các nhà thờ .

- tố cáo mạnh mẽ tệ nạn gay của các linh mục , cha xứ .

- tố cáo mạnh mẽ nạn tham ô , vắt sữa chiên , tư túi riêng của các tu sĩ .

- thẳng thắn lên tiếng In God we trust , in church we don't . Tách bạch rất rõ ràng giữa tâm linh thiêng liêng với những  mưu đồ mượn  Tượng Thánh làm quyền lực riêng .

* Xem nước Nhật vĩ đại này :

- Tống cổ thẳng tay những tên xâm lược muợn màu Tháng Giá những năm 1600 .


Tội nghiệp nước Việt , nó quá hiền để những thằng cuồng đạo ngang nhiên chửi bơí cả dân tộc .

Hãy nhớ bài học 1963 cho âm mưu  Kitô giáo đất nước này.



Đây , cái chết nhục nhã của Ngô Đình Diệm , kẻ muốn cải đạo nước Việt




Doctor (284)

Vừa đọc báo lá cải thấy xôn xao vụ máy bay Mig -21( đúng ra thì phải  gọi là Микоян и Гуревич МиГ-21 YM) và hai phi công tử nạn, thật buồn vì Tơ có biết rõ 1 trong hai người chết.
Chắc đây là chuyến bay trinh sát khí tượng, theo thông lệ thì một ngày bay huấn luyện phải bắt đầu bằng chuyến bay này, sử dụng máy bay huấn luyện chiến đấu YM 21, 2 chỗ ngồi, ngồi trước là học viên, ngồi sau thường là giáo viên. Có 2 chỉ huy bay, chỉ huy bay chính sẽ bay chuyến bay trinh sát khí tượng, chỉ huy bay phụ sẽ trực tiếp chỉ huy chuyến bay này từ đài chỉ huy. Sau chuyến bay thì chỉ huy bay chính sẽ thay chỉ huy bay phụ chỉ huy nốt toàn bộ các chuyến còn lại.
Mig 21 đã quá đát rồi mà còn bay mãi...tiếc cho người chết.



An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2009-11-13 22:35

Quá đát đéo đâu. Quả Mig nổ đó mới chế tạo năm 1971, ba mươi tám tuổi.

 

Máy bay 38 tuổi thì còn ngon phết.

 

Hồi hổi đi Điện Biên chơi con đéo gì sản xuất năm 1955 mới gọi là hãi.




quehanoi (285)

Thằng Bựa hôm nay bị que chọc trúng hòn hay sao mà nhẩy cào cào, hay phết



An Hoang Trung Tuong said to quehanoi 2009-11-13 22:32

Hôm nay vừa hỏng ăn đang chim cú đây. Địt bà nhà cô luôn, dù cô có chọc dái Trung Tướng hay không.




phthao67 (286)

Muốn biết loạn luân sao không hỏi bạn Thảo .

Nhà Trần nắm quyền tù 1225 đến 1400 thựuc sự có chính sách hôn nhân cận huyết để gìn giữ ngôi báu .

Họ là những  người bình thường tham quyền cố vị chẳng nói . Dưng những người tự nhận mình là Đức Thánh , Đức Cha , là sứ giả , là hiền thê là hiệp thông với Chúa sao cũng loạn luân dữ vậy hử ?

Giáo hoàng Alexandre VI nắm quyền từ 1492 - 1503 ở một xứ sở văn minh vĩ đại tiến bộ hơn những 100 năm mà sao loạn luân dữ vậy ?

Thử điểm lại xem trong lịch sử Giáo hội có bao nhiêu giáo hoàng loạn luân ?



quehanoi (287)

Hỏng ăn cái gì đới ? Vàng, đô hay gái



An Hoang Trung Tuong said to quehanoi 2009-11-13 22:41

Hỏng ăn mà phát cuồng lên thì là hỏng ăn xiền chứ đéo




Y_Cà_Pháo (288)


Chẳng riêng đéo gì Á Đông, ngay cả phong kiến tư bẩn như Anh, PHớp ngày xưa cũng lấy lẫn lộn nhau trong gia đình chứ đéo.
Nhưng địt pẹ, con người văn minh là con người dám nhìn thẳng vào quá khứ của chính mình và gọi đúng tên của nó. Rồi từ đó mới có hy vọng lớn lên.

Chứ đéo phải là bọn Lừa bần tiện lúc cặc nào cũng tô hồng vẽ hoa. Nào sử 4k năm, văn mới cả vật. Sự thực là thối hơn cả cứt. Đéo dám mở vung ra mà  giữ khư khư, nên bọn lừa bây giờ chúng nó vẫn còn nguyên mùi thối khi há mõm, hố hố.

Nào là Vua Hùng, nào là Quang Trung địt pẹ hãm lìn.
Qua đó càng thấy được giá trị của Bible, dám viết lên sự thật.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-13 22:44

Cựu Ước còn chép cả chiện người địt nhau mới dê nữa.

 

Chiện Gay/Lét cũng có trong Cựu Ước. Chiện thủ dâm cũng từ Cựu Ước mà ra.

 

Không phải tự dưng mà 4 trong 5 tông giáo nhớn nhất Quả Đất lấy Cựu Ước làm Sử.




phthao67 (289)

Cái địt con bà cô Năm đéo biết dững gì thì gọi là Bible à?

Cái địt con mẹ nhà cô đéo biết thế nầu là nhời Chúa, thế nầu là Mặc Khải, thế nầu là Lịch Sử à?



Cần quái gì biết Bible , Mặc Khải .Chỉ cần biết sống khoan dung , tử tế , chân thật , kính ông bà , nhường cha mẹ , thương anh chị em , chia sẻ bạn bè , không dâm ô , không sa đoạ là đủ để trở thành con chiên kính Chúa.


Những kẻ tay lăm lăm Thánh Kinh mà bụng đầy thù hằn , miệng đầy rắn rít ,  lời đầy ô uế , suy nghĩ đầy máu tanh đích thị là những kẻ đóng đinh Chúa một lần nữa



Doctor (290)

hahahaha. Lão đéo biết gì về hàng không rồi. Tơ vốn trước cũng là dân ấy đấy.
Con YM 21 đó theo hồ sơ là nó sản xuất năm 84. Hết niên hạn sử dụng rồi, nhưng Lừa cứ gia hạn sử dụng thôi....
Phụ tùng của Nga kô có lên phải mua của Ấn Độ.
Mà lão lên Điện Biên bằng máy bay gì mà dám hô sản xuất 1955, đéo tin...???



An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2009-11-13 23:05

Hồi chiều ngồi mới mấy lãnh tụ cỏ chúng nó bẩu vậy chứ biết đéo?

 

Còn cái máy bay lên Điện Biên (năm 2005) thì đéo biết là mác gì (nó có ghi ở cốp như xe Uây Tầu đéo đâu mà biết), dưng khi bay đến nơi thì thằng đi cùng, cũng là một lãnh tụ cỏ, bẩu con nầy sản xuất 1955.

 

Vãi mẹ tè luôn. Sau đó thẳng kể máy bay ta quãng 40 tuổi thì còn gọi là ngon mẹ, thế nên cũng bớt sợ.




h.saranghe (291)

Thảo ơi đi ngủ thôi em ơi.

Muộn rồi.

Thảo đi ngủ đi.

Thảo hãy đi ngủ đi.


h.saranghe (292)

Thảo hãy đi ngủ đi.

Chị muốn Thảo ngủ thật ngon, thật sâu, thật êm đềm.







An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-13 23:07

Em chọn giai hoặc gái mà chơi, đừng chơi mới cô Thảo, hại người.




h.saranghe (293)

Nhìn ra một ai đó xấu hay tốt thật là khó.

Về lý trí không bao giờ chị làm được, có thể vì chị ngốc.

Chị chỉ có cảm giác thôi, cảm nhận được một ai đó là tốt, một ai đó là xấu.

Cảm giác thì có thể đúng, có thể sai. Nhưng chị vẫn đi theo cảm nhận của mình.

Có những người thể hiện ra rất tốt, mà không hiểu sao chị vẫn lạnh cả sống lưng khi nghĩ đến người đó, hoặc là khi người đó xuất hiện trước mặt chị.

Có những người thể hiện ra rất tồi tệ, mà không hiểu sao chị vẫn cảm thấy đó là một người tốt.

Chị chỉ biết nói thế thôi. Nhưng chị có thể cảm thông được với tâm trạng của Thảo.



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-13 23:16

Triết thế




h.saranghe (294)

Em hãy đi ngủ đi.

Em hãy đi ngủ đi.

Em hãy ngủ thật ngon, đừng mộng mị gì hết.

Em hãy ngủ thật sâu.

Em ơi chị buồn quá.



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-13 23:16

Chị buồn thì chị ngủ đi

Em còn thức nữa để phi thịt Lừa




h.saranghe (295)

Thảo đi ngủ đi.

Hãy đi ngủ đi em.





An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-13 23:15

Em cứ để cô Thảo thức thâu đêm cho cổ trắng cái mắt ra.




An Hoang Trung Tuong (296)

Gái Lừa ghê gớm nhất chính là con mẹ Ỷ Lan. Đéo hiểu sâu cỏn còn được Lừa thờ cúng? Địt mẹ đúng là lũ Lừa.

 

Tìm cách vàng son mới vua sắp chết để đưa con mình lên vua (chiện nầy thường thôi), rùi đùng phát chôn sống tất tật hoàng hậu vương phi của vua cũ đéo cần lăn tăn đéo gì.

 

Kém đéo gì Tầu. Đúng là bọn Lừa thì đến cái ác cũng phải a-dua.

 

Địt tổ cụ bọn Lừa vô đạo.



phthao67 (297)


Qua đó càng thấy được giá trị của Bible, dám viết lên sự thật.

Hoang đường . Một nghìn năm trung cổ các giáo hoàng trị vì như vua chúa nên những trang viết các cuộc chinh chiến tàn sát đẫm máu , đẫm mùi trần tục đuợc tôn vinh thành sách Thánh .Dắm của giáo hoàng ngửi cũng thấy thơm vì nó lợi dụng thần quyền thống trị sự ngu dốt của con người .


  Nếu tôn trọng  sự thật thì đã không có những toà án g thiêu sống , treo cổ những ai nói khác giáo lý nhà thờ .

Nhờ giá trị dân chủ tiến bộ của phương Tây , nhà thờ không thể che giấu được quá khứ đen tối của mình nên phải thú nhận . 

Chính vì vậy ở Tây Mỹ . con chiên cóc cần đi nhà thờ , đeo thánh giá , đọc kinh , cóc tin cha đạo luôn .Điều họ tin là sáng danh Chúa Thành Tín Yêu Thương . Đâu như ở đây còn lắm kẻ coi cha đạo là nhất , bảo đi phá tường , phá truờng cũng chạy theo.


Năm đạo lớn nhất lấy Cựu Uớc làm kinh cũng là năm đạo có nhiều kẻ khủng bố cuồng tín , cực đoan quá khích và gieo rắc chiến tranh nhiều nhất . Chắc hẳn chúng không hiểu được vẻ đẹp của Thiên Chúa mà chỉ bị ám ảnh bởi những miêu tả trần tục đẫm máu trong Cựu Ước



Y_Cà_Pháo (298)


Cô Thảo lại đang đánh rắm bằng mồm đấy hử?
Cái đống nhằng nhịt trên kia đéo thấy cái link lồn nào cả. Toàn những hô khẩu hiệu : Bác Hồ Sống Mãi .

Mà cô biết lồn gì về kinh thánh mà giảng nhỉ, thế mới khổ?
THôi anh làm một ít khai sáng cho chi bộ.





An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-14 00:53

Thế mới đít. Đéo biết gì mà lại thích thuyết giảng. Địt mẹ đúng là lỗ đít bần nông.




Y_Cà_Pháo (299)

Kinh thánh, tiếng Mẽo gọi là Bible, nghĩa gốc của nó là : những quyển sách nhỏ, khoảng hơn 50 quyển chuyện nhỏ ghép lại.

Kinh thánh đầu tiên được viết bằng ngôn ngữ Hebrew của người do thái sau đó được dịch ra tiếng Hy Lạp để truyền bá.
Kinh tân ước có tuổi khoảng 2000 năm, cựu ước thì anh đéo biết.
Và đéo biết và không kể hết các tổ chức chọn kinh thánh làm sách dẫn đường.

Dừng lại nói với cô Thảo một chút  là địt mẹ 2000 năm trước thiên hạ đã có chữ viết để lưu giữ lại những nội dung tư tưởng, chứ địt mẹ đéo mù chữ như bạn Hùng nhà cô đâu.

Nên qua đó mới thấy sự hạ đẳng và cần thiết phải học hỏi của giống Lừa. Chữ viết thì địt có, vài thằng biết chữ tàu thì viết chuyện rồi phổ thơ để đồng bào dễ nhớ. hố hố.





An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-14 00:52

Cựu Ước thì ngót 4000 tuổi chứ sâu. Mà cũng biên bằng chữ đoàng hoàng.




Y_Cà_Pháo (300)


Rất nhiềm tổ chức đã chọn Bible làm linh hồn tín ngưỡng của họ, giống như bạn Bác và đảng của bạn chọn triết học Mác - Lê làm đạo.

Và thằng VN dùng Mác với cả Lê khác với thằng Trung Cộng, Nga Lợn, thằng Bắc Âu tóm lại chẳng thằng đéo nào giống thằng nào.
Vận dụng Bible ở các tổ chức tôn giáo khác nhau cũng TÔ Huy Rứa.
Loanh quanh một hồi thì đặt lại câu hỏi, vấn đề ở đây là gì??

Vào những năm trước thời kỳ phục hưng ở châu âu khoảng 1500 gì đấy , quên mẹ. Giáo hội thì suy đồi, bao nhiêu thánh dũng cảm đã hy sinh để làm một việc là dịch Kinh Thánh ra ngôn ngữ bản địa ví dụ như Anh, Pháp, Ý vươn vươn.
Giáo hội lúc đó đem giấu Bible đi và ngăn cản đám đông được tiếp xúc với nó.




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-14 00:51

Thấy hàn lâm không?




Y_Cà_Pháo (301)

Địt mẹ cô THảo, bây giờ anh đố cô chép y nguyên cái này vào tờ Ao rồi đứng ở vườn hoa Mai Xuân Thưởng đới, mà cô có biết cái này là cái cặc gì không?? Không biết hỏi thằng Gúc.

Bản yêu sách gồm 8 điểm:

Tổng ân xá tất cả những người bản xứ bị án tù chính trị.Cải cách nền pháp lí Đông Dương bằng cách để người bản xứ cũng được quyền hưởng những bảo đảm pháp lí như người châu Âu. Xóa bỏ hoàn toàn những tòa án đặc biệt dùng làm công cụ để khủng bố và áp bức bộ phận trung thực nhất trong nhân dân An Nam.Tự do báo chítự do ngôn luận.Tự do lập hội và hội họp.Tự do cư trú ở nước ngoài và tự do xuất dương.Tự do họp tập, thành lập các trường kĩ thuật tại tất cả các tỉnh cho người bản xứ.Thay chế độ ra các sắc lệnh bằng chế độ ra các đạo luật.
  Chi bộ đã thấy có sự giống nhau ở đây chửa?

Thế nên địt mẹ những thứ cô Thảo chửi đổng trên kia thì cô chửi ai thế ? Chửi con người? Chửi dân Mẽo? Hay chửi kinh thánh?




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-14 00:51

Chép cái dắm ý




Y_Cà_Pháo (302)

Địt mẹ cái dang tuyên huấn đầu toàn cứt thì có đọc được kinh thánh đéo.

Vậy Lừa thì cần cái đạo đéo gì cũng được. Nhưng ngu thì đừng có sáng tạo. Địt mẹ một nền văn minh lỗ đít chẳng đẻ được ra cái tôn giáo nào, thế mà dám buộc phật giáo với thiên chúa giáo vào với nhau để thờ.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-14 00:51

Chỉ có bọn Lừa mới thúi khẳn mùi được đến thế




An Hoang Trung Tuong (303)

Song ca mới tên Phấu Phò cho vui. Để tên nói về Cựu Ước (chắc tển cũng đang muốn thế), Trung Tướng nói về Tân Ước.

 

Tân Ước là sách chép về cuộc đời Đức Giê Xu, từ khi Ngài sinh bởi Thánh Bà Mary và Thánh Cả Giu Xe dưng là con Chúa Cha, đến khi Ngài về giời bên Chúa Cha mấy chục năm sau.

 

Khởi thủy, Tân Ước có hàng ngàn sách do hàng ngàn học giả hữu danh và vô danh chép. Sau 2000 năm, Giáo Hội chỉ giữ lại 27 sách với 4 bản Phúc Âm do 4 Thánh Sử chép, là Mát Thêu, Mác Cô, Giô An, Lu Ca, 2 trong đó là Tông Đồ (Mát Thêu, Giô An, đều người Do Thái), còn 2 là sử gia (Mác, Luca, đều người La Mã).

 



Y_Cà_Pháo (304)


Nói tóm lại với chi bộ là Kinh Thánh là thứ tri thức quý giá của nhân loại đã được thử qua lửa. Nó vẫn sống, qua hơn 2 k năm rùi mà vẫn còn giá trị, không lỗi mốt.

Chứ đéo như cái mớ tư tưởng với triết học của Trung Ương mới được 20 năm mà đã đéo thằng nào thèm dùng để chùi đít.

Trong kinh thánh có kể về sự suy đồi của một số quốc gia, xã hội mà đọc sinh động như đọc tin cướp giết hiếp của báo VN express bây giờ .



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-14 00:50

Có đoạn lại đọc mẹ như thơ em Hê nữa chứ.

 

Rùi tống xiền, bắt cóc, cắt cổ, ma cà rồng, đại chiến thế giới.. đéo gì đéo có.




An Hoang Trung Tuong (305)

Trung Tướng bi giờ dùng Tân Ước ngoài để đọc dững nhời dậy của Đức Giê Xu, còn dùng để bói.

 

Đại khái khấn một hồi, rùi lật một trang, tìm một dòng, thấy cái đéo gì thì luận ra rùi đi mần việc nhớn.

 

Tân Ước không bự như Cựu Ước. Tuyền bộ 27 sách chỉ in gọn trong một cuốn bằng bàn tay, giấy đặc chủng chịu nước, bìa da thật, chữ nhũ vàng thật, và là của gia bảo của gia đình.

 

Chi bộ biết ai làm cuốn Tân Ước đó tặng Trung Tướng không? Địt mẹ đéo thể tin nủi, đó là một cam gộc.



Tèo (306)

Chi bộ cãi nhau đéo gì tôn giáo với cả tôn giáo. Ai cho rằng xứ Lừa chưa có Quốc Giáo, nhầm chết. Xứ Lừa đã có Tôn giáo một cách đầy đủ, toàn phần và triệt để dồi nhá, đéo cần thêm tôn giáo nào sất.

Phật giáo đéo phải là quốc doanh mà chỉ là mượn danh Phật. Hồi giáo thì quá ít đéo đáng bận tâm. Còn Thiên Chúa giáo thì ít có liên hệ với chính quyền nên ít phát sinh mâu thuẫn.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-14 00:50

Rùi sâu?




An Hoang Trung Tuong (307)

Cựu Ước quá đồ sộ, sẽ bàn sau ở bốt riêng. Tân Ước thì vừa phải thôi, dưng trong đó cũng đéo thiếu cái đéo gì cả.

 

Vì sự phong phú của Tân Ước, mà bọn chống đạo như Giáo Điểm chiên lục lọi trong đó để chưởi Giê Xu. Còn bọn phóng túng như Dan Brown thì tìm dững bí ẩn để biên DaVinci Code kiếm xiền.

 

Chưởi thoải mái đi. Giê Xu vưỡn là Đấng Cứu Rỗi.

 

Địt con mẹ lũ vô đạo, dù vô đạo thì chúng bây cũng cần một ai đó cứu rỗi chứ hả? Tội nghiệp chúng bây, thằng cứu rỗi đó của chúng bây lại là Mác Râu bạn thân Trung Tướng hố hố, một thằng triết gia gà mờ mà xiền nuôi con còn phải xin của bạn.



cathnga (308)

Anh Tèo phá đám hở ??? Chiển sang bên Thiên đàng nhớ. 


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-11-14 00:17

Em Nga mới các gái bựa vàng son đi ngủ đi, để Trung Tướng ỉa vầu mõm lũ sâu bọ. Trung Tướng đang điên đây.

 




Y_Cà_Pháo (309)


Đối với bọn Lừa mấy năn nứa Mác Râu hoàn toàn hết hạn sử dụng có lẽ chúng nó nhờ bạn Victor Hugo với cả Dostoievsky để cứu rỗi cho nó hoành tá tràng hố hố.

Chúng nó yếu đuối như con kiến trong cơn nước lũ, nhưng đit pẹ chúng nó ngu đến nỗi không nhận thức được vấn đề cứu rỗi. Thế nên con kiến thấy cái ngọn núi nhô lên khỏi mặt nước thì bảo cao quá đéo cần thiết, con kiến chuyển qua bám vào một cục cứt.
 Nào ngờ chôi được 50 mét thì cục cứt tan mẹ mất. Hố hố , thế mới gọi là Lừa.




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-14 00:16

Địt mẹ tên Phấu tởm quá đi. Đéo gì vạch thằng mồm Lừa mà ỉa té re thế hử?

 

Ít ra cũng cẩn trọng ỉa ra giấy, rùi xúc từng thìa mà bón cho Lừa như Trung Tướng chứ?

 




Tèo (310)

Nói về tàu bay, tuổi thọ của chúng chả là gì sất, tàu bay gỗ từ thời anh em nhà Wights giờ nếu còn vẫn bay tít như xe RR lun. Tàu bay đéo giống như cái xe tải, chi phí cho tàu bay tính bằng giờ, ngoài khấu hao và dầu nhớt ra chi phí bảo trì chiếm một giá trị đáng kể, và chi phí này cứ tăng đều theo tuổi thọ của con tàu.

Người ta bỏ tàu cưa sắt vụn không phải vì nó già không bay nổi mà là vận hành con mẹ đó thì đéo có sinh lời, thế thôi. Tàu của Pacific có già đéo mà sắp bị cấm bay rồi đó. Kinh nghiệm của những thằng thợ tàu bay là đừng bâu giờ cỡi con tàu vừa từ xưởng của mình đi ra.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-14 00:18

Vậy như? Biết đéo đâu.

 




Tèo (311)

Tội nghiệp chúng bây, thằng cứu rỗi đó của chúng bây lại là Mác Râu bạn thân Trung Tướng hố hố, một thằng triết gia gà mờ mà xiền nuôi con còn phải xin của bạn.
@Bựa,

Đéo đúng lun. Các hắn mà  thực hiện những điều mà tên Mác Râu dạy thì đã phúc 70 đời Lừa. Các hắn chỉ mượn bộ Râu của Mác để trang điểm thui. Có điều bộ râu xồm hết ăn khách nên lấy thêm bộ râu chỏm để bổ sung thôi.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-14 00:19

Ừa, thủ pháp khái quát hóa ý mà.




Y_Cà_Pháo (312)

Em Nga mới các gái bựa vàng son đi ngủ đi, để Trung Tướng ỉa vầu mõm lũ sâu bọ. Trung Tướng đang điên đây.

 -----------------------------------------


Hình như bệnh của Thằng Thiếu có thể lây hay sao ấy? Đm chi bộ cẩn thẩn.
Thằng thiếu post anh sex lên cho quán nó bớt nóng đi.
Sĩ Già trốn mẹ đi đâu lúc nầy cơ chứ, đúng là hãm lìn, đúng hôm có hội làng.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-14 00:44

Đang điên offline thì vầu Quán lại gặp mấy thằng thần quynh thế là điên mẹ online.




Y_Cà_Pháo (313)

Địt pẹ, tên Bựa vừa mới ôm vàng hôm kia hay sâu mà bức xúc nhẩy?




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-14 00:43

Đéo phải ôm vàng hôm kia mà hôm qua mới quyết định bán Ông Tơn nên mất mẹ một cơ số chai chứ sâu.




Thượng Sĩ Già (314)

Địt mẹ hắn Tèo Già. Nhà ta đương ngon chớn, nhảy vầu phát bẩu đâm hông làm các tển tịt mẹ nó ngòi là sâu là sâu ?

Hãm lìn.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-14 00:43

Gọi là đái vầu nồi chấu.




Thượng Sĩ Già (315)

Thằng Phấu.

 Anh đây chứ đâu. Địt bẹ, đương dở tay tí, dưng vưỡn đọc bài đấy thây. Hắn mới tên Bựa chưởi tiếp đi chứ.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-14 00:45

Đã vầu đây là phải chưởi ngay một bãi chứ ngồi đấy mà lải nhải cái đéo?




Y_Cà_Pháo (316)

Đéo phải ôm vàng hôm kia mà hôm qua mới quyết định bán Ông Tơn nên mất mẹ một cơ số chai chứ sâu.

-------------------------

Thế thì phải điên đến lúc đi tập thể dục buổi sáng nhẩy.
Mất mẹ nó chục phát chơi phò chính ủy rồi còn đéo.

Nhưng không sâu, vàng với cả tơn sẽ còn tiếp tục lên xuống như phò ngồi trên bụng nhún  vài lần nữa trước khi ông Cụ lịm hẳn.
Đau nhất vẫn là thằng cuối cùng cầm ông Cụ.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-14 00:56

Trung Tướng thì chả lúc nầu khoái Ông Cụ, dưng cái lúc thằng Ông Tơn mới thằng Vàng nó nhẩy xổm như hôm kia thì phải xuống tất tay cho ra Ông Cụ luôn, lại dở hơi đi nghe ngóng trên mạng theo kiểu kinh tế gia.

 

Chết vì ngu đấy chứ đéo đâu. Ngu vì lắm chữ đấy chứ đéo đâu.

 

Vô học thì có phải ngon không?




pe^te^211 (317)

Hắn bựa húng nhể,
Hắn đúng đới, khai sáng kiểu té re khác gì cho sâm vầu mồm thằng Tào Tháo đuổi. Học cái đéo gì mới cũng phải từ từ, học nhanh quá chẳng hóa cách mạng à.
Kinh Thánh đúng là nguồn, tất cả dững thứ anh biết đều thọt lỏm trong đó. Hum nay cảm ơn hắn và tên Phấu cho thêm chút tin ngoài lề. Thật lòng đới.
Thấy đồn Kinh Phật cũng hùng vĩ lắm. Em Nga cho chi bộ hưởi hương tí đê.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-11-14 01:07

Kinh Phật mà đủ bộ cũng phải đầy một tủ ba buồng bự.




Tèo (318)

Bắt quả tang tên Bựa đánh đô xuống. Mồm thì phát bẩu kỳ này Ông Cụ rớt 10-15% mà lại còn đánh xuống. Lời nói mà đéo đi đôi với việc làm thì ăn cưứt.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-14 01:05

Thế mới chó chứ hố hố. Bựa mà. Làm đéo gì chả bựa.

 

Thôi ngồi diệu cỏ tí lúc nầu thật mót ngủ mới ngủ.

 

Đang uốn diệu Nga đây, có hắn nầu uốn Putinka bâu giờ chưa?




Y_Cà_Pháo (319)


Địt pẹ, chi bộ thấy không, muốn tên Hoàng Bựa nầy nó nôn ra cái giề hay hay một chút thì cứ phải xóc cho tâm lý nó phóng ra phòn phọt.
Tên nào biết nhà riêng của hắn ở đâu để anh thuê vài giang hồ cỏ đến chát cứt với cả mắn tôm vào cửa. Đảm bảo chi bộ có bài để đọc đều như vắt chanh.

Psychology: tâm lý học.

Địt me, vào đại học khoai tây thấy các lớp kinh doanh với cả quản lý thì Trung Cộng, Việt Cộng, châu á, tóm lại là đầu đen ngồi quá nửa lớp. Địt mẹ học những thứ mà xưa như trái đất, viết mòn mẹ nó cả text book, chuẩn đến nỗi chỉ cần có tiếng mẽo giỏi thì đọc đến đâu áp dụng đến đấy, đéo phải nghiên cứu.

Trong khi lớp Tâm Lý, Chính Trị, Khảo Cổ, thì toàn khoai tây ngồi đông như đi xem phim, đéo tìm thấy một cái đầu đen nào. Thế mới bựa.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-14 01:08

Ừa, địt mẹ hồi 20 tuổi thì mót học kinh doanh quản trị, giờ lại chỉ thích văn chương lịch sử tông giáo.




Y_Cà_Pháo (320)

Trung Tướng thì chả lúc nầu khoái Ông Cụ, dưng cái lúc thằng Ông Tơn mới thằng Vàng nó nhẩy xổm như hôm kia thì phải xuống tất tay cho ra Ông Cụ luôn, lại dở hơi đi nghe ngóng trên mạng theo kiểu kinh tế gia.

 

Chết vì ngu đấy chứ đéo đâu. Ngu vì lắm chữ đấy chứ đéo đâu.

 

Vô học thì có phải ngon không?

---------------------------------------

Chết vì cái tội dám vượt tường lửa vào X-ca đọc bài của các kinh tế gia phản động kiểu Dr. Tran chứ còn đéo.

Địt pẹ cứ nghe theo lời đảng và nhà nước có phải là có cơm ăn, áo mặc, cặc dái ấm no không?

Tay cầm ông Tơn nhưng đầu lại đéo tin vào free market  hoặc ngược lại cầm ông Cu mà tin thì đều ăn cứt.





An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-14 01:12

Địt mẹ lại còn dày xéo nỗi đau của Trym Tướng à?




An Hoang Trung Tuong (321)

Học dững môn Khoa Học Xã Hội thì tiếng Khoai Tây phải xịn, nếu không thì khác đéo gì thằng Lãng ngồi nghe violin, đàn gẩy tai chó.

 

Nhẽ vậy mà bọn đầu đen đéo dám nghe văn chương tâm lý khảo cổ này kia. Hiểu mẹ gì đâu mà nghe.



An Hoang Trung Tuong (322)

Ồ có khi mai phải bốt bài về kỷ niệm nấu diệu vodka lậu bên Nga.

 

Rùi kỷ niệm thịt chó, thịt chim câu.

 

Úi giời nhớ gái Nga quá, kể cả dững Bông Huệ cướp trắng của anh đôi giầy đểu.



Y_Cà_Pháo (323)

Học dững môn Khoa Học Xã Hội thì tiếng Khoai Tây phải xịn, nếu không thì khác đéo gì thằng Lãng ngồi nghe violin, đàn gẩy tai chó.

 

Nhẽ vậy mà bọn đầu đen đéo dám nghe văn chương tâm lý khảo cổ này kia. Hiểu mẹ gì đâu mà nghe.

----------------------------------

Đúng mẹ.

Lý do thứ 2 là thằng nào học xong cái đấy mà phải quay về thì đảng và nhà nước sẽ cung cấp một căn hộ ở vườn bách thú để các đồng chí an tâm công tác.




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-14 14:57

Ừa, đúng là học mấy thứ đó thì chỉ làm thằng phản động

 




Y_Cà_Pháo (324)


Thôi muộn rồi, tên Bựa uống nốt chai rượu rồi đi tập thể dục buổi sáng, rồi đi ngủ đi.
Pháo đi gội đầu đây.

Chầu chi bộ nhá.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-14 14:59

Đéo gì nửa đêm gội đầu? Đang ở đâu hử?




An Hoàng Thiếu Tướng (325)

Nghe Tên Bựa mới tên Phấu tán phét chiện Ông Tơn mới Ông Cụ mà GATO đéo chịu.

Đù má chẳng bù cho Thiếu Tướng đến cái sịp rách mãi chửa có xiền thay!

Địt mẹ đời, địt mẹ bọn Lừa, địt mẹ chi bộ bú puồi!






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-14 14:59

Nổ cả đấy




An Hoàng Thiếu Tướng (326)

Xẵz Bạp Càz Lạv Bạb

Disss Kụ Bizz Pussyyy Kà Lặz Xov

daawdalkasjsad

khjahghsajdsa


Hố hố hố hố hố



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-14 15:00

Tiếng đéo gì?




minhhuong (327)

Tức lộn ruột với 2 kẻ ki bo kẹt xỉ !!! Tiên sư Trung Tướng và tiên sư anh Pháo ( mỗi người 5 lần)

 

Đến hôm nay mới chịu cho chi bộ mấy viên gạch nền tảng như kia. Mẹ kiếp, sao không són ra từ chục hôm trước đi, em mất mịa tuần qua ngồi loay hoa loay hoay sợt sợt cào cào trên mạng, đầu quay mòng mòng với mấy cái khái niệm tù mà tù mù. Phí 1 đống calo !

 

Ghét nhất Trung Tướng cái thói hay cho rằng những khái niệm quá sơ khai quá căn bản thì cần gì phải nhắc đến mà quên mẹ nó rằng hiện nay Lừa đa phần mất gốc ! Ghét điếu thể nào tả được !!

 

Khai sáng chó gì như dắm bị tắc, làm thiên hạ cứ đần thối cái mặt ra như 1 lũ nhợn.   Phát dắm đêm nay hay ghê gớm, cám ơn các anh nhớ.

 

Nhưng sao rõ lâu như cái đầu lâu mới phọt ra được 1 phát dắm hả hả hả??? 

Vậy thì một lần nữa tiên sư cả 2 anh, mỗi anh 5 lần!




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-14 15:01

Ừa, Trung Tướng chỉ đạo tên Phấu rút kinh nghiệm em ơi


Thượng Sĩ Già (328)

Chết...Em Hường sâu hôm nay nóng tính thế, chưởi tên Bựa mới tên Phấu thế bỏn tủi bỏn rống lên khóc thì bỏ mẹ. Phẩy chưởi nhẹ nhàng thôi. Dư nầy nầy...

Tiên sư bố Chung Tướng, tiên sư bố anh Phấu. Uýnh dắm dư cái khậc nhà ta. Thế cho nhanh, nhỉ ...!



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-14 15:02

Ai lại xui gái vàng son là điều thúi tha thế hử




minhhuong (329)

Hì hì, anh Sĩ thấy em nóng tính ạ ? Em khoái tỉnh cả người ấy chứ, sau cả tuần lọ mọ chẳng khạc được ra cái chi chi. Dưng mà cay cú 2 gã ấy thật là, cứ cười khành khạch nhìn dân tình cãi chửi tung tóe lên tới mấy trăm còm rồi mà đêm nay mới khai sáng.

Tuyền chơi trò dứ dứ con cá ươn trước mũi con mèo hen! Đúng kiểu ôm hàng nâng giá, chờ chừng nào giá Dắm ngang giá Vàng mới chịu tung ra thị trường. Lạ đếch gì nữa, anh Sĩ nhở.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-14 15:03

Ừa thi thoảng làm phát dắm vọng thì hội nghị mới dôm dả em ợ


comat (330)

Ui , hôm nay đại hội ah, sâu kg thấy thông bấu ? Tiếc wá, đủ thứ vật nên kg kịp dự , nhưng vỗ tay fát rõ to mừng đại hội  fát ,giá mà có khíu chữi iêu như em huong thì các bựa hẵng to mũi thêm tý .Thế , cứ có nhìu nhìu cú thế này thí quán phải tâụ thêm ghế , nhể nhể ...



An Hoang Trung Tuong said to comat 2009-11-14 15:04

Em Mát vàng son đấy à. Yêu quá đi




thuoc115.com (331)

Địt mẹ cô mà có bằng Thạc Sĩ thì Trung Tướng xin làm con ròi đéo có kèn súng đéo gì.(@Bựa).

Cả hai vế này của tên Bựa mặc định đúng, cần đéo gì phải chứng minh hố hố
DM, anh Năm nhắc lại với chúng mày, Việt Nam muốn tiến bộ thì trước hết phải khai sáng lũ lừa đeo thánh giá, chúng nó cần phải theo kịp thời đại, chân lý đấy. Thế đéo nào mà thế kỷ 21 lũ Lừa đeo thánh giá vẫn mang tư tưởng thời Phục Hưng thì tiến bộ thế đéo. Tất nhiên thời nay đéo thể tả đạo như 200 năm về trước, nhưng cần giáo dục chúng nó một cách cụ thể và chi tiết như cô giáo Thảo đang làm. Thật tiếc cho một cộng đồng lừa đeo thiên chúa lên tới 5 triệu người mà có tới 2,5 triệu sống dưới mức nghèo khổ, đầu óc u u mê mê vì còn mải đặt lòng tin vào bọn cha chiên đeo thánh giá, mà bỏn đến 30% là những kẻ buôn thần bán thánh chứ cái đéo, cha cái đéo gì vừa buôn thần bán thánh, vừa làm chính trị, vừa địt xơ như địt gà (ví dụ cụ thể : cha lý).




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-14 15:05

Cô Năm đừng bắt chước thằng Lãng đấy nhế. Địt mẹ cô. Giờ cô nói cái đéo gì cũng mặc định là sai rùi.




thuoc115.com (332)

Bựa rõ là loài ròi đéo súng kèn, mang cái mình đéo có ra thách đố làm đéo gì, toàn nổ vãi lúa



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-14 15:06

PR ít thôi




LangTu_sg (333)

Chú Năm có bắng thạc sĩ có khác, nhề! Nói cái khủ khặc gì cũng số với má!

 

Anh không huyền tuyền đồng ý với chú Năm lắm, địt bẹ, khai sáng cái khủ khặc! Muốn Lừa phát triển, phải giết sạch mấy thằng lừa đeo thánh giá ấy đi, nhá!

 

Anh thì chả cần số má cặc gì sứt, cả đời sống cạnh bọn bửn lừa đeo thánh giá, tận mục sở thị và kết luận chúng nó là một lũ mất dậy, bố láo, kéo tụt sự tiến bộ của dân tộc... chả làm khặc gì cho đời, là nỗi nhục của cộng đồng công giáo thế giới. Chứng kiến nỗi đau của dững người ngoài giáo xứ chúng nó rồi cười hô hố là niềm khoái cảm tột độ của chúng nó. Địt bẹ, thằng nầu mởi mồm cãi anh đấy? cứ dìn thằng Hoang phò thì biết, nhá! 



LangTu_sg (334)

Con bé đẻ ra Lãng chắc phải bửn tưởi cực đại.

---------------------------

Thế cặc nầu giờ anh mới có thời gian để nhựu ra thằng con hoang, thằng lừa đeo thánh giá trong sọ dừa tuyền cứt chó này nó liếm trộm đít mình, hố hố hố....khoái cảm điếu chịu! Dù mày có liếm trộm, thì anh cũng tiên bố thẳng thừng cho dững cái mày còn đang thắc mắc, nhề!

 

Bửn, bửn tưởi cực đại, bửn y chang như khi con Maria nó đẻ ra thằng Dê su bạn thân anh, được chưa? hố hố hố.

 

Địt mẹ thằng lừa bựa, thằng con hoang đeo thánh giá, nỗi nhục nhã của Công giáo nhân loại...

 

À quên, mày muốn liếm đít anh, cứ thoải mái nhế!Ngày mai mày đi nhà thờ, ngẩng mặt lên nhìn Dê su, là thấy anh đứng cạnh nó đấy, cứ chưởi thoải mái nhế, điếu phải mượn gió bẻ măng, hố hố hố...



vô thần (335)

Trung Tướng bi giờ dùng Tân Ước ngoài để đọc dững nhời dậy của Đức Giê Xu, còn dùng để bói.

 

Đại khái khấn một hồi, rùi lật một trang, tìm một dòng, thấy cái đéo gì thì luận ra rùi đi mần việc nhớn. @ Bựa

Như dắm! Theo ta lão đi mua tập thơ của Ru Nguyễn mà xài nhế hố hố




An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2009-11-14 15:07

Thơ của Ru nhõn đâu 2 ngàn câu, làm sâu cho đủ cuộc đời bâu la của Trung Tứơng?




LangTu_sg (336)

Trung Tướng bi giờ dùng Tân Ước ngoài để đọc dững nhời dậy của Đức Giê Xu, còn dùng để bói.

 

Đại khái khấn một hồi, rùi lật một trang, tìm một dòng, thấy cái đéo gì thì luận ra rùi đi mần việc nhớn. @ Lừa bựa đeo thánh giá

--------------------------------

Hố hố hố. Đúng là 1 thằng lừa học đòi đeo thánh giá. Hố hố hố. Hôm qua mày phạm thượng móc lốp sơ bề trên, nên ông Tơn mới lên, vàng mới xuống đấy! hố hố hố.



4t (337)

Địt mẹ, có người nói cô Thảo với thằng Lãng trời sinh một cặp, một thằng ở phía đông một đứa ở phía Tây quán Bựa. 2 đứa ngày đêm canh giữ cho hòa bình của quán Bựa.
Lúc cô Thảo thức thì thằng Lãng ngủ, lúc thằng Lãng dậy canh quán thì cô giáo nghỉ.
há há há há



An Hoang Trung Tuong said to 4t 2009-11-14 15:08

Không có bỏn thì Quán chắc ỉu như lầu puồi.




LangTu_sg (338)

Địt mẹ, có người nói cô Thảo với thằng Lãng trời sinh một cặp, một thằng ở phía đông một đứa ở phía Tây quán Bựa. 2 đứa ngày đêm canh giữ cho hòa bình của quán Bựa.
Lúc cô Thảo thức thì thằng Lãng ngủ, lúc thằng Lãng dậy canh quán thì cô giáo nghỉ.
há há há há
------------------------------
Thằng thối thây ngoáy tai nghe anh phán cho rõ đây! Anh Lãng là bạn thân của Dê su, ngày đêm tìm lừa đeo thánh giá để chém giết, giúp đỡ bản đỡ tủi nhục với đời, nhá!


thuoc115.com (339)

4t
Lãnh tụ đéo nào chả chém gió, anh Năm là lãnh tụ nên anh Năm biết quá rõ



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-14 15:08

Cô Năm là lãnh tụ Lét à? Hiểm đấy




sperman (340)

Cựu Ước đọc hay phết. Tân Ước thì chỉ có Khải Huyền đọc được.

Thiên Chúa giáo cũng ra đời với đầy máu và bùn nhơ từ các lỗ chân lông của nó. Hố hố. (Hãy nhớ lại các cuộc Thập Tự Chinh và các vụ thanh trừng Hiệp Sĩ Đền gì gì)

Còn Trung Tướng bựa đi chơi phò nhiều thế không nhớ đến Điều Dăn Thứ Sáu à?


P/S: Con Người không cần được cứu rỗi. Chân lý đấy.



An Hoang Trung Tuong said to sperman 2009-11-14 15:14

- Chỗ nầu hay thì tùy cảm nhận từng người. Khải Huyền nhiều câu hay, dưng các sách khác cũng đâu có kém?

 

- Lịch sử Thiên Chúa Giáo cực phức tạp. Nếu muốn nghe thì hỏi nghiêm chỉnh, Trung Tướng sẽ giả nhời, chứ đừng như bọn cô Năm thằng Lãng, hóng hớt được một câu thì tuyên truyền tung tóe như thể mình biết tất.

 

- Sử TCG, cũng như sử thế giới, đầy dững vưỡn đề kinh hoàng. Đéo gì mà phải giấu?

 

- "Con Người không cần được cứu rỗi" là bựa của bọn vô thần. Nên nhớ số nầy không nhiều bắng số hữu thần. Ti nhiên câu nói ý là câu chém gió, vì kiểu gì rùi chúng cũng cần một sự cứu rỗi.




An Hoàng Thiếu Tướng (341)

Cô Năm hổm qua bị chưởi té đái vãi cứt vưỡn chửa chừa à?

Tụi nghịp cô quá cô ơi, thôi kiếm thằng giai nầu rùi cắn dăng làm tình mới nó, dù là gái Lét cũng cần Puồi Zai!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-14 15:15

Cổ PR bán bâu câu su thôi, lạ đéo gì




Lừa cơ bản (342)

Địt mẹ chúng mầy, anh nhắc nhở cả Bựa viên lẫn chủ quán : chưởi thế nào cho thằng nghe sướng lỗ tai mới đúng tinh thần của quán Bựa, chưởi xúc phạm nhau chẳng khác đéo ỉa ra rồi tự bốc bỏ vầu alô.

Anh lên án việc cô 5, thằng Lãng và một số bọn adua xúc phạm Thánh giá của lão Bựa.

Anh cũng cực lực phản đối lão Bựa không tôn trọng bọn Vô thần.

Địt mẹ mà làm đéo có thằng nào vô thần nhỉ. bản Lừa thấy bọn không có tôn giáo ở Lừa lại là bọn tin vào thần thánh nhất, chân lý đấy.




An Hoang Trung Tuong said to Lừa cơ bản 2009-11-14 15:18

Thực ra làm đéo gì còn thằng nầu thực sự vô thần ở thế giới bẩn thỉu tuyền Lừa nầy?

 

Trung Tướng chưởi bọn thằng Lãng, cô Năm, cô Đít.. là dững đứa ghét Đạo của Trung Tướng mà thực ra đéo biết một tí đéo gì về Đạo.




philosopher (343)

Ai bẩu gái Lừa ghê gớm nhất là con Lan? Ghê nhất là con Nga chứ (không phải em Nga trong Quán nhé, mà là con Dương Gì Nga đấy?) Giết chồng, giết con để truyền ngôi báu cho giai (Hoàn Lê). Rồi còn cái khặc gì mà truyền thuyết sông Vân Sàng mới dâm dật chứ. Trung Tướng, khai sáng cho em phát về con này mới



An Hoang Trung Tuong said to philosopher 2009-11-14 15:20

Con Nga đó thì chỉ bựa chứ đâu có tàn độc? Một con liền bà mà làm vợ của 3 đời vua, và tý nữa thì làm vợ luôn của con trai mình (tức đời vua thứ 4), thì thế gian nầy độc nhất chỉ mình cỏn.


philosopher (344)

Đị mẹ bọn Già Hú điếm nhục, bố mày bốt cả bài dài thế mà bây giờ mất hết à



An Hoang Trung Tuong said to philosopher 2009-11-14 15:22

Tội quá đi




Đại Nguyên Soái (345)

Trung tướng cho em quảng cáo cái quán Cafe của em một tẹo nhá

Cafe Khởi Nghiệp.

Diễn đàn cafekhoinghiep.com

Đéo cho cũng quảng cáo.




An Hoang Trung Tuong said to Đại Nguyên Soái 2009-11-14 15:23

Ừa, dưng lần sau phải bốt bài nhế. Như cô Năm ý.




Đại Nguyên Soái (346)

Lịt cụ. viết tá lả lên, mà Za hu nó đéo cho đăng.


EURO (347)

anh lãng à,
nhà bé Rô có thằng đệ năm nay đang học lớp lá.Mấy năm trước nó học trường tư,đóng đâu cữ 7-800K/tháng.Sáng nào đi học cũng có hai cô xinh giòn nhất trường chờ sẵn ở cổng,tươi cười dắt bé vào lớp,phụ huynh lỡ có hớ hênh mặc quần ngắn tới bẹn cô cũng vui vẻ tiếp đón,dễ thương hết sức.
  Mấy năm nó học trôi qua hết sức yên ả,mỗi năm lên đều đều nửa ký.ngoài tiền học phí,mẹ nó không quên mỗi tháng tặng riêng cô giáo trăm rưởi,cô bảo mẫu trăm rưởi gọi là....Ba mẹ nó an tâm hết sức.
Một bữa có chuyện đột xuất,mẹ nó phải tới lớp đón nó về sớm.Mẹ nó tới đột ngột ngay bữa ăn xế,thực đơn dán trên bảng là ăn bánh quy và uống nước cam.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-14 15:24

Rốt cuộc sâu em?




Atom (348)

An Hoang Trung Tuong 18:33 13-11-2009

Ghép ảnh xấu như cặc ý




An Hoang Trung Tuong said to Atom 2009-11-14 15:25

Là sâu?




EURO (349)

mịa,bé đang tâmsự với anh Lãng mà thằng dá hù chó đẻ cũng cướp hết trơn,mả tổ nó.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-14 15:25

Bốt lại đi em, đang trầm ngâm




Atom (350)

In Sex We Trust

Quả ễnh sết tên thiếu não pết đâu để ta trích cú thánh kinh vào lấy chuẩn .




An Hoang Trung Tuong said to Atom 2009-11-14 15:26

Thằng chắp tay trông như Huỳnh Thúc Kháng ý nhở.

 

Dưng vưỡn đéo hiểu ý?




LangTu_sg (351)

anh lãng à,
nhà bé Rô.....
 .Mẹ nó tới đột ngột ngay bữa ăn xế,thực đơn dán trên bảng là ăn bánh quy và uống nước cam.
------------------------
Dồi dư nầu nữa em?


An Hoàng Thiếu Tướng (352)

@Cô Tởm:

Trang bìa của TIME lúc nầu cũng Vàng Son!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-14 15:27

Vàng son nhất là quả hình vẽ Ông Cụ râu dài lõng thõng kinh bỏ mẹ




h.saranghe (353)

Take Me To Your Heart





An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-14 15:27

Em Hê vầu phát là mát cả quán




Atom (354)

Báo cáo An Hoàng Thiếu Tướng 20:33 13-11-2009 Giờ có chục quả Nuke đặng quy hoạch lại từ đầu xứ Lừa thì sướng!

Chúa ơi đó sẽ là món quà Giáng Sinh tuyệt nhất trần gian!!!!!


An Hoang Trung Tuong 22:18 13-11-2009

Chục quả phải cỡ Tsar thì mới ăn thua

 

 




An Hoang Trung Tuong said to Atom 2009-11-14 15:28

Đúng




LangTu_sg (355)

Hô hô. Thế điếu nầu mà bài "bộ tứ" của thằng con hoang đeo thánh giá biến mịa đâu mất nhề? Hố hố hố, thằng củ khặc nầy sọ dừa tuyền cứt chó mà cũng biết thế nầu là sức ép của dư luận rồi hay sâu nhề? hố hố hố



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-14 15:29

Dư luận là cái Lồn. Trung ương Trung Tướng còn coi như cái Buồi nữa là dư luận. Chó địt cái con bà thằng Lãng.




An Hoàng Thiếu Tướng (356)

Lãng ơi là Lãng à. Yahoo Củ Lồn nó phò loạn hết cả lên chứ bích Bộ Tứ có lồn gì mà phẩy xoá? Dư luận là đéo gì mà phẩy sợ?

Link nguyên si đây:

http://vn.myblog.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=28

Lần sâu Gúc kỹ trước khi uýnh dắm nha mầy, hay mầy giả ngu để được đổ cứt vầu mồm? Tao nghe nói ăn cứt riết cũng gây nghiện...





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-14 15:30

Ừa, thằng đó đến Gúc còn đéo biết. Nó sống thì cũng như chết thôi.




pe^te^211 (357)

Thằng Lãng,
Mầy dập khuôn mỗi chuyện ghét giáo dân. Xong rồi, anh công nhựn mầy ghét chúng rồi. Nhưng sao, tiếp theo là gì.
Mầy nên khách quan hơn, tức là đừng dùng những thứ của mầy cho thêm vầu câu mầy nói (cứt, liếm đít), nên nói đúng thực tế thôi, đừng thêm bớt.
Anh vưỡn chờ xem mầy tiến bộ. Tức là mầy nói có nên câu không.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-11-14 15:32

Công nhận thằng Lãng buồn cười phết. Nó ghét Đạo thì đúng rùi, ai cũng biết. Dưng mà qua bâu nhiêu bốt, thì người ta cũng chỉ biết là nó ghét Đạo, hết vị.




An Hoang Trung Tuong (358)

Ơ Quán Bựa dạo nầy đông phan như lốc Sâu Khoai ý nhở. Chúc mừng.

 

Dưng cái hơn hẳn của Quán Bựa là có cả dững tên đéo thích chủ quán vưỡn phải vầu xem và bốt cồng măng hàng ngày. Địt mẹ điều nầy thực đáng tự hào.

 

Cảm ơn các tên bựa.

 

Đợi Trung Tướng đi ỉa phát rùi quay lại.



Xim (359)

Ơ Quán Bựa dạo nầy đông phan như lốc Sâu Khoai ý nhở. @Tướng
Địt mẹ Tướng vưỡn tự ti thế đéo nầu ấy nhở? So với Sâu Khoai làm cặc gì? Phẩy tin vào giá chị diêng của mình chớ!



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-11-14 15:34

So về số lượng phan thôi chứ có so chất lượng đéo đâu mà hắn lo.

 

Chất lượng của Quán Bựa thì khỏi cần bàn đi, đéo có đối thủ, kể cả Khoai Tây.




LangTu_sg (360)

Thằng Tê,

Chiện anh ghét giáo dân xứ lừa, cũng dư chúng bay ghét CS.

Anh cũng ghét CS bỏ mẹ ra, dưng cứ nghe chúng mầy nói mãi, thấy nhảm! Ban đầu anh cũng chỉ chửi Dê su dư chúng mày chưởi bác, chưởi tôn giáo dư chúng mày chưởi CS, để cho chúng mày nếm trải cảm giác của CS tý thôi. Điếu ai ngờ nó lại quá tác dụng, dìn thằng con hoang đeo thánh giá nhẩy dư con cào cào, anh rất phấn khích.

Thực ra cái gì quá đà cũng là ko hay, và anh cũng chưa bâu giờ ỉa vầu Dê su, mà chỉ ỉa vầu mồm bọn công giáo xứ lừa. Địt bẹ, anh định rửa tay gác phiếm rồi, dưng cơ mà sáng nay anh mới nhận ra thằng con hoang vô học này nó lại thích chửi nhau với anh ở mức cao hơn 1 bực, thế thì địt mẹ nó, anh quyết tâm đào mả tổ nó lên! hố hố hố



LangTu_sg (361)

Công nhận thằng Lãng buồn cười phết. Nó ghét Đạo thì đúng rùi, ai cũng biết. Dưng mà qua bâu nhiêu bốt, thì người ta cũng chỉ biết là nó ghét Đạo, hết vị.
------------------------------
Chó địt con bà thằng con hoang, nhá! bố là bố ghét nhõn có đạo công giáo, mà chỉ có bọn công giáo xứ Lừa, mày có hiểu không? Làm gì với bỏn hử? mỗi một thằng Lừa mang tên Ving căng, Dô dép, Báp tít ta... ngã xuống, là đều do anh xúi bửn Dê su bạn anh giết đấy nhế! hố hố hố, chó, lừa, lợn... địt con bà mầy đẻ ra thằng bố mầy, hố hố hố.

Mầy ghét ĐCS, mầy làm đc gì bỏn chưa, hay cũng chỉ ngồi đây rống như con lợn con lợn bị hoạn?


EURO (362)

chào anh Lãng,
 bé vừa ngủ dậy,để kể nốt chuyện nhà cho không khí chầm ngâm tí,lấy hơi cho các anhnghỉ giải lao rồi chửi nhau tiếp.
 Mẹ thằng Cá Mắm vào tới cửa lớp mà không ai biết,cũng lạ, mọi ngày lúc nào cổng trường cũng đóng im ỉm để các bé học hành ngủ nghỉ cho yên tĩnh,phụ huynh nào có việc đột xuất thì chỉ cần đứng ở cổng nêu lý do,5phút sau cô sẽ dắt bé ra trao tận tay,quần áo đầu tóc chuẩn không cần chỉnh,iu điếu chịu.Nhưng hôm mẹ thằng Mắm tới thì cổng trường hé mở,ông bảo vệ đi đâu không thấy.
 Tới cửa lớp,mẹ thằng Mắm nghe tiếng cô giáo văng vẳng :"Cứ cho nó quỳ ở đó,mai cho nó xuống lớp dưới học để các em ỉa lên đầu nó cho chừa tội nghịch phá đi."



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-14 20:05

Xón ác kinh




An Hoang Trung Tuong (363)

Thằng Lãng biên đéo gì dài dài Trung Tướng chỉ đọc được hai ba dòng, dưng chắc chắn là chán.

 

Các gái vàng son nầu thích tổng cổ Lãng thì lên tiếng. Quán đông thì cũng thích, dưng quán quá nhiều cứt thì cũng cần dọn.

 

Ý kiến của các cô là ý kiến cuối cùng.

 

Gái vàng son gồm các em:

 

- Hê

- Nga

- Hương

- Rô

- Dinh

- Mát

- Ranh

 

Mới cả ai nữa quên rùi.



An Hoàng Thiếu Tướng (364)

Đồng dao Sà Ghềnh nủi tiếng một thời đây:

"Ai cho em xiền Đô, xiền Đô để sắm đồ, để em đi chơi phố...."

(Còn nữa mà quên mẹ rùi)




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-14 20:06

Bài hát chứ đồng dao chó đâu?




EURO (365)

mẹ thằng Mắm ghé mắt nhìn,các  bé đang ngồi ngiêm chỉnh ở bàn,cô bảo mẫu đang phát cho mỗi bé hai cái bánh quy hình con cá,lớn chừng hai móng tay cái người lớn.còn nước cam thì không thấy,nhẽ các bé uống trước rồi cô đã dẹp sạch sẽ? Không thấy thằng Mắm đâu
  Mẹ thằng Mắm bứoc vào cửa lớp,hai cô cùng một lượt nhảy thót người lên,in như lão trung tướng đang phang vện thì nghe tiếng chồng  nó hỏi thăm ngay bên cạnh ý.
 Thằng Mắm đang quỳ ở góc lớp,nước mắt nước mũi tèm lem,nhìn thấy mẹ,nó lại òa lên thảm thiết.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-14 20:07

Công nhận gặp quả nầy thì hận không sâu kể xiết, dù thằng Mắm sai hay đúng.




EURO (366)

mẹ,dahu như cứt ý.
Mẹ thằng Mắm tính đa cảm,ôm chầm lấy nó khóc thảm thiết,rồi chẳng nói chẳng rằng xách cổ nó về
 Tối đó ba mẹ thằng Mắm tranh cãi cả buổi,biết gửi nó đâu bây giờ?Trường công thì khôg có hộ khẩu,cứt đấy mà mơ,trường tư gần nhà con mấy cái,nhưng biết đâu lại tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa?
  Chỉ còn trường cùa Bọn lừa đeo thánh giá lập nên,nói cho gọn là trường sơ.Nhưng nghe nói bỏn khó lắm,phụ huynh nào tới đón con mà mặc quần trên đầu gối là bỏn đuổi thẳng cổ,rồi hút thuốc hay chửi tục ở sân trường là biến liền....KHó chịu lắm.
  Nhưng cùng đường rồi,thôi thì cứ thử liều chút vậy.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-14 20:12

Dòng Mến Thánh Giá là vô địch về các vụ mẫu giáo giá rẻ chất lượng cao nầy. Ti nhiên họ quá ít đất nên cũng không mở được nhiều.

 

Thử thì biết. Có phải kinh doanh đâu mà cần quảng cáo.

 

Dưng nhà nầu ghét Đạo thì đừng mang con tới đó. Đấy là khuyên thành thật.

 

Đương nhiên để hưởng dững phúc lợi của Chúa, thì phải biết yêu Chúa.




EURO (367)

Mấy chuyện tiếp theo chán phèo,đại để mẹ thằng Mắm chỉ phải đóng nhõn 500K 1 tháng,mà thằng Mắm lại lên đều đều mỗi tháng 3-5lạng chứ không tính bằng ram như trước.Lâu lâu thấy nó chắp tay lầm rầm :"Lạy cha và thánh thần ban sự bình an cho ba mẹ con",thú vui chửi tục học mấy anh trong xóm nó cũng chẳng còn hứng thú.
Cuối tháng học đầu tiênmẹ nó theo thói quen cầm phong bao tới đưa cho 2 sơ phụ trách lớp,sơ thỏ thẻ "Mẹ bé có lòng sơ xin nhận,nhưng từ lần sau mẹ khỏi cần bận tâm.Trường hoạt động để lấy kinh phí cưu mang trẻ mồ côi khó khăn ở trường X,mẹ có biết ai khó khăn quá cứ giới thiệu để trường giúp,không cần có đạo hy không.Tiền mẹ bé cho sơ cũng sẽ gửi vào quỹ hoạt động của trường X"



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-14 20:15

Đúng như thế




EURO (368)

từ đó mẹ thằng Mắm vẫn giữ thói quen đó,nhưng rất vui vẻ và thoải con gà mái.
Nhà thằng Mắm chuyển từ nơi khác về ở ngay trong xóm đạo,trong vòng bán kính nửa cây số cũng có cỡ 3nhà thờ.Xóm đôi khi cũng có cãi vã,cũng có cờ bạc,dưng lạ một cái 6năm rồi nhà nó chẳng mất 1 chiếc dép,đi đâu về xe chìa cứ cắm trong ổ rồi chạy vào nằm khểnh cũng chẳng cần lăn tănđiếu.Mà lạ nhất bọn lừa đeo thánh giá bỏ thuốc gì để ba thằng Mắm tuyên bố xanh rờn điếu muốn chuyển đi đâu nữa,mất mẹ truyền thống vài năm chuyển qua chỗ mới một lần mấy chục năm nay của gia đình luôn



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-14 20:17

Có ăn cắp hút hít đấy cô.

 

Ti nhiên ở dững vùng Công Giáo toàn tòng thì trộm cắp hút chích cực hiếm.




kochumbenim09 (369)

Anh vắng quán có mấy chục tiếng mà bọn đã ỉa đến chỗ anh ngồi là sâu..anh có mấy nhời thế nầy..thằng thủ bựa muốn chưng cầu ý các ẻm cũng có lý của nó..dưng mờ nghe chừng đéo thuyết phục cả động..anh chưn thành thế nầy..hai bên cứ đáp cứt mặt nhau đi..bên loãng toẹt với gì năm vứi thảo nường vứi A tom ..vứi..v v v dư là chúng đếu có ý buông tha..tên bựa thủ vứi dững thành phần v.v.v theo hắn cứ thoải mái tinh thần..bọn teeen teen vứi chị em cứ để cho anh rót mật bựa vứi mật dục vào tai không sợ sứt mảy may tí lông bướm hắn yên tâm rùi nhế..hắn làm quả entry đại chiến đi (vứt cái đéo gì lên cũng được đỡ nhọc củ sọ thối)..cả  hai bên có vẻ đang khát máu..chiến đê(à lưu y hắn là cứ được 50 cồng thì sang một round time mới để anh còn tiện quan sát..cứt như lần trước..cứ 50 còng nó lọt háng đéo ai biết các bựa đang nói gì)  thôi thế nhớ..  


An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-11-14 20:19

Đã bẩu là chưởi Trung Tướng thì vô tư, dưng cấm tên nầu được đuổi gái của Trung Tướng bằng dững hành vi chó má của tển như thằng Lãng đã làm.




Đại Nguyên Soái (370)

Cái Za hu 360 Lừa đặc chủng này em có biết xài đéo đâu.

Nó rối tung lên cả.

TT vào pho rum của em làm 1 cái nick chơi đi TT.Em cấp hẳn cho TT 1 cái  box luôn nhá.

Quảng cáo tiếp : Diễn đàn Cafe Khởi Nghiệp




An Hoang Trung Tuong said to Đại Nguyên Soái 2009-11-14 20:04

Ừa sẽ vầu lúc rảnh. Chúc hắn bán cà phê phát đạt.




Lãng Tử (371)

Chó, lợn, bò, lừa... địt bà thằng con hoang đeo thánh giá! Địt cụ thằng hèn hạ, nếu muốn làm, thì cứ mạnh dạn mà làm, nhá! đéo phải chuyền bóng sang gái, nhá! Địt cụ mầy, khác cặc gì cụ cố mày ỉa xong nhờ gái liếm đít? thằng điếm nhục con hoang!

Địt bẹ, giờ thì anh Lãng cũng điếu thèm vào cái lốc củ khặc này nữa! bản chất thằng con hoang đeo thánh giá này đã được lột trần, anh đã mãn nguyện! Anh còn phải đi chém giết mấy thằng con chiên xứ lừa đầu tuyền cứt chó này, chứ điếu rảnh mà ngồi đây! Vĩnh biệt chi bộ...

Lời nhắn đến thằng con hoang, là mỗi khi mày cúi đầu trước Dê su cầu kinh, là anh Lãng mầy đang dìn mầy đấy nhế! hố hố hố.

@Rồ: anh điếu rảnh đọc chiện bé biên! thông cảm nhế!



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-11-14 20:04

Mầy ra đi nốt. Khi nầu mầy biết lịch sự mới gái hãy giở lại.




An Hoàng Thiếu Tướng (372)

Lãng tao hỏi thật mầy giả nhời thật một lần giùm tao cái, mầy có phải thằng phò Lãng Tử Giang Hồ cái đéo gì bên Cà Phò hông mầy?





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-14 20:03

Không, Lãng Tử Cà Phò dí dỏm và có hiểu biết chứ.

 




Riêng tư (373)

Bình luận riêng


EURO (374)

Chuyện nhà hết mẹ rồi,bây giờ bé Rồ tâm sự riêng với anh Lãng đây.
Mấy ngày đầu thấy anh chửi cha thằng Diệm đeo thánh giá,bé rất khoái cảm.Chửi cha thằng Nhu đeo thánh giá,bé vẫn khoái cảm.Sau đó anh chửi cha trung tướng đeo thánh giá,rất phong cách,bé cũng im lặng hưởng khoái cảm...Cũng như nhiều đồng chí nêu đích danh ông cụ ra chửi vì abc,nêu lồn mẹ anh ra chửi vì xyz...tự do ngôn luận mà.
  nhưng thật,anh càng ngày càng chửi kiểu lồn què.Bé cũng ráng theo dõi coi anh có lấy đà để phọt ra ý mới không,dưng không.Anh cứ thử ra giữa chợ mà gào lên giết giết bọn lừa đeo thánh giá coi....Bọn nó sẽ an ủi nhau về nhà cầu chúa ban phước cho anh vì anh không biết việc mình làm,nhưng hàng xóm của nó sẽ dằn anh xuống nhét có cánh không cánh vào bất cứ cãi lỗ nào trên cơ thể anh đấy.
  Ít ra anh phải chửi có nghĩa như thế này:Đù cái mả cụ thằng Lãng,mày làm nhục cả phò cả bò cả ròi.
  thôi dừng,đi đong giai.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-14 20:20

Vàng son quá đi. Yêu thế.




Thanh niên Lừa (375)

Thằng Lãng xì tin đéo chịu đc! Mồm cứ ổng ổng kêu tên Bựa nhẩy dựng lên khi nghe nó chưởi, trong khi chính nó lại là thằng đang lên cơ điên vật vã! Hố hố


An Hoang Trung Tuong said to Thanh niên Lừa 2009-11-14 20:21

8x đời giữa mà. Dưng lại chưa tốt nghiệp trung học.




thuoc115.com (376)

Lãng làm đéo gì phải đi chỗ khác, chạy làm đéo gì. Thằng Hoang Phò đã lộ mặt bẩn rồi thì nể nang làm đéo gì mà không đổ cứt vầu mồm hắn hử



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-14 20:01

Đổ cái gì vầu đâu của Trung Tướng cũng thoải mái, dưng đéo được chọc giận gái.

 

Trung Tướng sẵn sàng hy sanh 100 thằng phan Đực Bựa đủi lấy 1 gái vàng son.

 

Gái luôn đúng.

 

 




Xim (377)

Nhắn Lãng:Nhà Lãng có ai mắc bịnh phong thì liên hệ Trại phong Quy Hòa nhế. Tại sâu à? 
Coi giới thiệu qua ở đây nhế: Chuyện tử tế (tua đến phút 19 nếu điếu đủ kiên nhẫn). Hi vọng coi xong mầy sẽ sủa ít đi chút.
Xứ Lừa, Lừa đéo nầu cũng chưởi đạo xoen xoét cho đến khi gặp họa.



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-11-14 20:22

Hắn đéo cần quảng cáo. Đạo của Trung Tướng sống tới 2000 năm, thì tự thân sự trường tồn đó đã là chân lý.




Thanh niên Lừa (378)

Thằng Lãng xì tin đéo chịu! Anh theo dõi mầy chưởi tên Bựa từ đầu đến cuối thấy mầy tự sướng vì trình chưởi của mầy làm hắn phát điên, kì thực anh thấy toàn mầy vật vã lồng lộn như bò tót đấy chứ đéo? Anh đoán nhẽ mầy 9x?


An Hoang Trung Tuong said to Thanh niên Lừa 2009-11-14 19:50

1985 đấy




vô thần (379)

Thật TT nhế. Ta từng đọc kinh thánh  khi còn tin tin rùi nhưng mà chán điếu chịu. Từ đó chưa từng đọc lại. Hay tại nó biên bằng tiếng lừa nên rứa?

Còn chiện 2 cuộcThập Tự và hành hình dị dấu ta từng hỏi thì lão giả nhời như cứt ý. Đại loại là vì thời đó nhận thức nó thế? Như dắm!

ĐM Y!h




An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2009-11-14 20:23

Hỏi lại đi, sẽ giả nhời




Ngọc Duy Thái (380)

Dạo này theo chỉ đạo từ Trung Ương. để giảm bớt khó khăn cho công tác tư tưởng và an ủi lũ Lừa bần nông thích thủ dâm, TW ra lệnh tấn công bọn công giáo trên mọi mặt trận tư tưởng để lũ bần nông quên đi cái đói, cái rét của Xứ Lừa



An Hoang Trung Tuong said to Ngọc Duy Thái 2009-11-14 20:25

Đó là quán triệt chỉ đạo của nước mẹ: quần chúng luôn cần một kẻ thù. Mẽo cút rùi thì phải có Ngụy. Ngụy nhào rùi thì phải có Chúa.




thuoc115.com (381)

Thằng Xim ngu địt chịu được, vậy tao hỏi mầy thằng nào chịu hoạ khi phá chùa Báo Thiên của đạo Phật hả mầy ? Đức tin của bọn đeo thánh giá là gì? Là mù quáng nghe theo xúi bẩy của bọn cha chiên, phá hoại đại đoàn kết dân tộc, kiêu dân làm loạn, đi ngược lại xu thế chung của loài người. Vậy chửi bỏn có đéo gì sai hử mầy



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-14 19:49

Cô Năm lại ngu nữa, Báo Thiên đã sụp từ thế kỷ 15 rùi, và cũng đéo phải chỗ đó.

 

Địt mẹ cô, cho cô câm một ngày để học bài. Xì bam đéo gì lắm thế.

 

Bi giờ Trung Tướng giở trò phát xít mới được.




EURO (382)


@Rồ: anh điếu rảnh đọc chiện bé biên! thông cảm nhế!@alãng
anh Lãng thông cảm,quan trọng nhất là tâm sự còm chót em gửi anh nhưng thằng dahù điếm nhục nó nuốt mẹ rồi.Em biết điếu đâu,vừa đi đong giai về mới biết.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-14 20:26

Em nên đi đong giai nữa đi, chứ mất công mới thằng Lãng làm gì tổn nhan sắc em ơi.




Tháo (383)

Địt mẹ bạn Trọc, bạn định chơi tớ bằng cái bài " Tự tay bóp dái sao"

Bạn chó lắm.

@He : Thưa quý cô, cái địt mẹ nhà quý cô cứ chửi ai thì chửi, nhưng đừng có cái kiểu chửi thằng này để chửi thằng kia. Cái địt con mẹ nhà cô .




An Hoang Trung Tuong said to Tháo 2009-11-14 20:27

Mầy chọc vầu một trong các gái vàng son lần nữa xem.




phthao67 (384)


Hơ hơ , tiếp tục mục tâm xự vườn hồng của anh Bồ Câu

1- @ Hương

Há há há há

Anh Pháo chị Thảo đâu rồi ? Có Rô xinh kêu gọi đoàn kết này. Ha ha ha ha ...Miễn ! Đời nào Hương bỏ cái quyền dân chủ của mình khi mà biết ở đây cao hơn tất cả mọi chỗ khác?

>>>Hé hé hé .

Hương em thật giống chị , đời nào chị bỏ quyền dân chủ của mình ở quán Bựa , vậy mới tạo nên được sự khác biệt bất hủ cho quán chứ nhở . Cứ để lề trái , lề phải uýnh nhau mới vui .

2- Phờ

Đù mạ, thế điếu nầu mà bây giờ mình lại yêu Thảo của mình thế nhở?

 

>>>Hí hí , ai bảo chạy theo giai là trải nghiệm tao nhã nhỉ . Để giai chạy theo mình không tao nhã hơn sao ?



phthao67 (385)


Bon chen với Hitle tí cho phong phú tình cảm nhé .


 Trình vẽ tranh của bạn Hít đáng ngả mũ thật  . Bức thiên tài nhất mà Hít đã triển lãm cho toàn thế giới là đây  :








minhhuong (386)

Ô hay, chi bộ đểu kia, em Hương kịch liệt phản đối chuyện đuổi anh Lãng nhá. Anh Lãng ở lại ngay cho em nhờ, thích ghế gì em chiều.

 

Sư chi bộ đểu, đuổi đuổi cái giề, phải là ngược lại, đồng thanh cảm ơn anh Lãng, anh Năm, chị Thảo, Atom đê : XIN CHÂN THÀNH CHÂN TRỌNG CÁM ƠN nhóm G4.

 

Tuy rằng anh Lãng chửi tung tóe vì ghét nhiều hơn là ngồi lập luận, nhưng nhờ vậy giá Dắm mới lên bằng giá Vàng, chi bộ được 1 tràng dắm khai sáng từ anh Pháo và TT sớm hơn dự định còn gì nữa, hớ hớ hớ

Mâu thuẫn là động lực của phát triển (điếu nhớ câu nầy cóp ra chính xác chưa và của Mác hay của ai điếu quan tâm)

Dưng mà thế này, nếu mà không có chủ đề gì để tranh cãi mà lại tuyền là cười hô hố ném phân vầu gái giết thời gian thì TT có quyền vầu … chửi Lãng hộ gái. Hợ hợ hợ hợ

 

Túm lại là phản đối chuyện đuổi anh Lãng của em !




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-14 21:10

Lãng của em 3 ngày nữa ra tù.




phthao67 (387)

Mời chi bộ thưởng thức lại 2 bức này của bạn Hít




1- Đức Mẹ và Chúa.





2- Diệt chủng phát xít Đức

 Em đố bác Pháo tìm được sự giống nhau giữa  2 bức này  của Thiên Tài Hitler Bạn Thân Thiếu Tướng



An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-14 21:09

Ảnh dưới là Khatyn đấy. Cô đừng bịa đặt nữa nhế.




nhi_nho (388)

Thân chầu các đồng chí HVB quán bựa và đặc biệt là ĐCM lũ công giáo lừa.

 

Qua một thời gian lê lết chiến đấu với các thể loại phản động, anh đã rút ra một chân lý rằng, làm công dân lừa đã là một sự điếm nhục, nhưng làm một lừa công giáo thì sự điếm nhục thật điếu phím nào tả xiết.

 

Anh thay mặt cấp trên, yêu cầu đồng chí Lãng không được bỏ vị trí. Trước mắt nhiệm vụ của chúng ta còn rất nặng nề, bọn phản động đột lốt công giáo được giật dây bởi các thế lực thù địch nước ngoài ngày càng điên cuồng chống phá, chúng quyết tâm dâng đất nước cho ngoại bang một lần nữa. Đã nhiều lần anh yêu cầu cấp trên phải chuyên chính vô sản với bọn này, nhưng cấp trên vẫn chưa đồng ý. Vì thế nhiều khi anh cũng rất buồn.

 

Hiện tại công việc của anh rất bận rộn nên không có thời gian vào đây chung tay cùng các đồng chí được. Mong các đồng chí công tác tốt, sớm hoàn thành nhiệm vụ trên giao.

 

Chào thân ái và quyết thắng!

Đặc biệt là ĐCM lũ công giáo lừa và thằng phản động An hoàng.




An Hoang Trung Tuong said to nhi_nho 2009-11-14 21:08

Nhố vưỡn thế nhở. Chưởi nhạt như nước đái ngựa.




Riêng tư (389)

Bình luận riêng


h.saranghe (390)

Lãng Pò:

Ngay cả cái tên Hê đặt cho Lãng Pò cũng ngầm í một sự thân thiện, hệt như ngoài đời bạn thân của Hê gọi Hê là D Chuối, còn Hê gọi bạn của mình là Huyền Héo hay là Hà Hoa Chuối.

Lãng Pò có thể chối như bao anh chàng hèn nhát yếu đuối khác không dám nhìn vào sự thật, nhưng sự thật thì vẫn là sự thật. Sự thật là việc Hê chửi Lãng Pò cũng chỉ là muốn mua vui cho Lãng Pò thôi, và Lãng Pò đúng là có vui vẻ vì được Hê để tâm tới, dù chỉ bằng việc chửi. Người như Hê, dù có chửi thế, chửi nữa thì người nghe chửi cũng vẫn cứ chỉ cảm nhận được yêu thương của Hê dành cho người đó thôi.

Nói vậy thôi, tùy Lãng Pò nghĩ. Nhưng vào đây chơi chỉ là để ngày đêm gào thét việc ghét Đạo của người khác quả  là nhạt nhẽo. Như thế thì cũng ngốc như Hê vậy.


kochumbenim09 (391)

LangTu_sg 
17:05 14-11-2009
Hố hố hố! bố chấp tất, nhá! khi nầu lừa hết dững thằng củ khặc đeo thánh giá dư mầy, bố mới hết ních nhá! hố hố hố!
Báo cáo 
An Hoang Trung Tuong
17:10 14-11-2009
Mầy đã ra đi. Đừng có chọc vầu gái bựa.

Bây giờ bố chính thức chửi mặt thằng tuất tuất(TT)..anh đã nói hết nước hết cái mà mầy nhỡ bấm enter thằng Loãng Tỉu…địt mẹ mầy bố mầy nói chị em trong quán bố mầy đã lấy tay che bướm cho rồi mờ sợ gì thằng nầu con nầu..địt mệ mầy mầy đuổi khách thì anh lấy đâu ra cảm hứng biên bài..địt con mẹ mầy làm thế nầy thì bây giờ anh ỉa đâu..anh nghiêm cấm thằng phá quán cũng như thằng đóng cửa quán..thế thì giờ nầy anh ỉa đâu..anh ỉa đâu…âuu…âu..uuu

Giờ nầy anh ỉa đâu ..tây nguyên ..đã móc xit rùi

Giờ nầy anh ỉa đâu.. trường sa ..sóng oánh bẹp đầu..
Giờ nầy anh ỉa đâu..trại golf ..lắm đéo trên sa bàn
Anh ỉa đâu ….hứ hư hừ ..Anh ỉa đâu…
Dù rằng anh ỉa đây…anh ỉa đây..

(óe..óe ..éo ..ọp.ọp…đứt mẹ dây cu roa..tên nầu có lời bài nầy biên lên anh phủ bựa cho)

Loãng tỉu ưi ..thắp nén nhang ba hồn bẩy vía mầy lập nick khác về đây vứi e ve ri oăn (every ones) nghe mầy ..mầy có tấp cứt lên đầu tên nầu trong quán cũng được …rồi đừng giận anh đã biên dị chiện mà hiếp anh nhá






An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-11-14 22:06

Tiên sư bà Chim Chúm Chím chứ




phthao67 (392)

Bác Pháo diễn giải Bible rắc rối thế , để em tóm gọn lại cho dễ hiểu :

1- Những lời tốt đẹp hướng con người đến chân - thiện -mỹ là kinh Thánh  .
2- Những lời bạo lực ,chia rẽ , thù hằn , dâm ô , truỵ lạc dù che đậy thần bí  thế nào cũng không phải là kinh Thánh  .

Tất cả kinh của các tôn giáo được xem là lành mạnh khác đều diễn giải tương tự .

Hết . Hehe 




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-14 22:05

Cô lại ngu như cô Năm rùi. Ngu thì phải Gúc trước khi nói.




h.saranghe (393)

Tháo:

Tháo thực ra cũng chỉ là đang tìm cách gây ấn tượng với Hê thôi. Vào đây chỉ thấy quanh quẩn mấy từ cô Hê cô Hê.

Hê dễ thương lắm đấy. Nhưng chỉ có điều cái dễ thương của Hê lại không dễ cảm nhận được.

Tự tìm cách mà cảm nhận nhé.

Và việc chửi Hê này kia chẳng có tác dụng gì đâu.

Hãy tìm cách khác nhé.



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-14 22:07

Thằng Tháo chưởi gái thêm lần nữa cũng theo gót thằng Lãng luôn.




Ngọc Duy Thái (394)

Lốc phan của ông Cụ đông vãi đạn, Trung Tướng dạo này qua loạt bài Xiền Lừa đụng mẹ vầu Ông Cụ nên lốc phan như cô 5 thể hiện ngay bộ mặt bần nông thời thiên đàng



An Hoang Trung Tuong said to Ngọc Duy Thái 2009-11-14 22:04

Câu viu mà hố hố.

 

Đấy là thành công của quả Bựa Survey No1 đó.

 

Không có nó thì làm điếu gì có loạt bài Ông Cụ hố hố.




h.saranghe (395)

Em Thảo:

Hí hí , ai bảo chạy theo giai là trải nghiệm tao nhã nhỉ . Để giai chạy theo mình không tao nhã hơn sao ?

////////////////////////////////////

Giai chạy theo gái là chuyện thường ngày ở phố huyện rồi em. Không có gì đặc biệt. Đơn giản em chỉ là kẻ thụ động hưởng thụ.

Nhưng hãy thử một lần là gái chạy theo giai, em sẽ thấy cảm xúc của mình nó diễn biến như thế nào, hồi hộp, thắc thỏm, giận hờn, tủi thân và nhiều những blah blah nữa Hihi. Em sẽ phải tập trung tất cả những khả năng của em, cả tấm lòng và cả trí tuệ để chinh phục một giai nào đó, và tự nhiên em sẽ thấy giai đáng quý chứ không đáng tởm.

Em đọc truyện Si Tình chưa. Hay đấy, chị thấy câu chuyện đó nói rất hay về những mâu thuẫn rằng xé trong tâm lý của một cô nàng chạy theo giai và cả khi cô ấy thấy mệt mỏi với công cuộc dượt đuổi của mình.

Tâm lý con người có nhiều cung bậc lắm, ai là người dám bước qua hết?



An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-14 22:02

Chi bộ thấy giá trị của gái vàng son chưa?

 

Lần trước cô Năm Lét chưởi em Hê làm em ẻm bỏ quán cả tuần khiến Trung Tướng rất ức chế.

 

May mà em thương tình quay lại.

 

Nay quyết không để chiện tương tự xẩy ra. Cô Năm công nhận là của hiếm, dưng mà động vầu gái bựa thì cũng cho đi luôn.




phthao67 (396)


@ Bác Pháo : Địt mẹ cô THảo, bây giờ anh đố cô chép y nguyên cái này vào tờ Ao rồi đứng ở vườn hoa Mai Xuân Thưởng đới, ... Bản yêu sách gồm 8 điểm:....

Chi bộ đã thấy có sự giống nhau ở đây chửa?

Thế nên địt mẹ những thứ cô Thảo chửi đổng trên kia thì cô chửi ai thế ? Chửi con người? Chửi dân Mẽo? Hay chửi kinh thánh?


1-Chửi những kẻ dùng quyền ở Việt Nam làm mất đi ý nghĩa của một lý tưởng cao đẹp .

2- Không ai chửi dân Mỹ , chỉ chửi những kẻ dùng quyền ở Mỹ  làm mất đi giá trị dân chủ đặc sắc mà người dân Mỹ đã xây dựng hơn 230 năm .

3- Không ai chửi Kinh Thánh , chỉ chửi những kẻ dùng quyền ở giáo hội đã biến sự bạo lực , dâm ô  thành một thứ kinh bắt mọi người phải tuân theo như tuân phục Chúa .


Quyền lực nhất thời , còn dân tộc và tôn giáo là mãi mãi . Quyền lực chỉ của một nhóm , còn dân tộc và tôn giáo là của chung mọi người . Phải phân biệt rạch ròi 2 điều này bác Pháo ạ



Xim (397)

Đức tin của bọn đeo thánh giá là gì? Là mù quáng nghe theo xúi bẩy của bọn cha chiên, phá hoại đại đoàn kết dân tộc, kiêu dân làm loạn, đi ngược lại xu thế chung của loài người.@5 lét
Giáo dân nghe cha cũng đéo mù quáng như mầy nghe bấu đảng. Đại đoàn kết tông dật là cặc gì hử mầy? Thứ nhứt, Lừa lấy cặc ra mà đoàn kết. Thứ hai, cái tông dật bấu nói điếu biết đại diện được cho bâu nhiêu Lừa. Có bỏ phiếu điếu đâu mà biết?
Nói về đức tin thì mầy đéo có tư cách, nhế. Mầy làm đéo có đức tin! Hay mầy theo CS giáo?
Chúa dậy giáo dân sống hòa bình, lương thiện, điếu dậy lấy giết chóc giai cấp để phát triển, nhế. Đấy là về nguyên lý.
Anh điếu bàn với mầy về những trường hợp nhỏ lẻ, nhứt là những trường hợp mà anh điếu có nguồn tin cậy, mà những trường hợp í thì chắc chắn là mầy có thông tin cặc nầu ngoài bấu đảng.


kochumbenim09 (398)

gia hú phò đếu chiụ được..làm lại

LangTu_sg 
17:05 14-11-2009
Hố hố hố! bố chấp tất, nhá! khi nầu lừa hết dững thằng củ khặc đeo thánh giá dư mầy, bố mới hết ních nhá! hố hố hố!
Báo cáo 
An Hoang Trung Tuong
17:10 14-11-2009
Mầy đã ra đi. Đừng có chọc vầu gái bựa.

Bây giờ bố chính thức chửi mặt thằng tuất tuất(TT)..anh đã nói hết nước hết cái mà mầy nhỡ bấm enter thằng Loãng Tỉu…địt mẹ mầy bố mầy nói chị em trong quán bố mầy đã lấy tay che bướm cho rồi mờ sợ gì thằng nầu con nầu..địt mệ mầy mầy đuổi khách thì anh lấy đâu ra cảm hứng biên bài..địt con mẹ mầy làm thế nầy thì bây giờ anh ỉa đâu..anh nghiêm cấm thằng phá quán cũng như thằng đóng cửa quán..mày đã làm thế này thì giờ nầy anh ỉa đâu..anh ỉa đâu…âuu…âu..uuu


Giờ nầy anh ỉa đâu ..tây nguyên ..đã móc xit rùi


Giờ nầy anh ỉa đâu.. trường sa ..sóng oánh bạc đầu..


Giờ nầy anh ỉa đâu..trại golf ..lắm đéo trên sa bàn


Anh ỉa đâu ….hứ hư hừ ..Anh ỉa đâu…


Dù rằng anh ỉa đây…anh ỉa đây..


(óe..óe ..éo ..ọp.ọp…đứt mẹ dây cu roa..tên nầu có lời bài nầy biên lên anh phủ bựa cho)


Loãng tỉu ưi ..thắp nén nhang ba hồn bẩy vía mầy lập nick khác về đây vứi e ve ri oăn (every ones) nghe mầy ..mầy có tấp cứt lên đầu tên nầu trong quán cũng được …rồi đừng giận anh đã biên dị chiện mà hiếp anh nhá




Dynamo Kiev (399)

Chi bộ cho Trung U1y hỏi phát, lúc ở chiến khu Việt Bắc dân Viet Minh xài tiền gì ? Khi về tiếp quản Hà Nội, mấy tháng đầu xài tiền gì ? Khi nào thì đỗi tiền Bảo Đại thành tiền VNDC ?

Ngoài ra, còn có các câu hỏi sau : lúc 2_09_1945, có đánh điện cho Hội QUỐC LIÊN tuyên bố thành lập nước không ? Nước nào đầu tiên công nhận Việt Nam của Minh Râu ? Trung Uy đồ rằng vào ngày 2_09_1945, Stalin cũng không dám công nhận Việt Nam vì không dám chộc giận đồng minh Pháp chống phátxit.Hội nghị Phongtenebeu, Minh râu dẫn đầu phái đoàn sang Pháp hình như không có cờ gì, chả lẻ là dùng cờ Trần Trọng Kim, mà dùng cờ sao vàng thì Pháp không chịu. Theo ý Trung úy là lúc ấy không có cờ.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-11-14 22:41

Chiện xiền nong Ông Cụ sẽ kể trong loạt Xiền Lừa. Từ từ.

 

Còn nước đầu tiên công nhận Ông Cụ chính là Đương Kim Nước Mẹ chứ đéo ai. Sau đó mới đến Cựu Nước Mẹ của bạn Linh.

 

Thơ gởi các Tổng Thống của Ông Cụ hồi 1945-1946 còn đéo có quốc huy ở góc. Cứ hỏi thằng Gúc ý là rõ.

 

Ông Cụ dẫn đoàn đàm phán Lừa sang dự Phông Tơ Nơ Bơ Lô đéo có quốc kỳ, đéo có quốc thiều, thậm chí đéo có danh nghĩa đéo gì, chỉ là một tổ chức như mafia thôi.




Kẻ cô đơn nhất (400)

@Cô giáo Thẩu :
Bạn Le thiên tài , cái đó là chăc chắn. Bạn ý đã xây dựng 1 đất nước Đức hùng mạnh, anh nhắc lại 1 lần nữa. Thời chiến tranh, dân Đức súc miệng oánh răng bằng sữa Hà Lan, còn trẻ con thì chơi bi bằng trứng cá Nga ngố. Vô số thương hiệu công nghiệp lừng danh cho tới bây giờ được ra đời từ khi bạn Le làm Tổng bí thơ.
Nếu có ai đó diệt mẹ vài trẹo Tầu phù hay Mỹ bửn nhưng dân Lừa sung sướng, anh vẫn kính yêu !Nhưng BBC hỏi ý kiến anh, anh vưỡn nhổ toẹt , chưởi um lên : tởm , thằng đó ác thế, anh phản đối !
Bạn Le thiên tài nhưng điên, bạn ý tỉn dân Do Thái là đáng trách.
Chuyện gom dân Do thái, Holocaust thì anh sẽ bốt riêng . Nhưng sự thật là ngoài bạn Le , đảng phát xít ở các nước Đông âu cũng đóng góp khá nhiều nhiên liệu cho mấy cái lò thiêu của Đức trong WWII , đừng đổ hết tội cho người Đức!
PREVIOUS POST