Sài Gòn ERP :P1



Sài Gòn ERP

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2009-11-16 13:34:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

ERP, mẹ gì?

Đang mò váy con vện giữa đại lộ Chân Lông Xanh Lơ đảo quốc Tân Gia Ba, Trung Tướng bị nó giật tay hự phát. Ngượng phết.

Hầy!

Gì?

Con vện bẩu, bọn Sing nầy tuyên truyền ERP kinh nhở anh nhở.

Rùi nó trỏ Trung Tướng quả cổng ERP Gantry to đoàng phía trước (*).

Ồ ngỡ nó chưởi mình dâm chứ. Trung Tướng bẩu, ERP, là mẹ gì?

Con vện bẩu, là Enterprise Resource Planning.

Trung Tướng cười, em nhà quê.

À quên chưa kể, con vện dân Kế Toán, chiên viên ERP dỏm. ERP của nó, theo thằng Gúc, là Quy Hoạch Tài Nguyên Doanh Nghiệp, quyết điếu phải ERP nhan nhản Tân Gia Ba.

Rùi cấu vai mụ tài taxi, Trung Tướng hỏi, bằng tiếng Mẽo nhế, mụ mụ, ERP, là mẹ gì?

Mụ tài, một quả gái Tầu U60 tóc ngắn đàng điếm, nhún cổ bẩu, là Every Road Paid, Mọi Đường Mất Xiền, hố hố hố.

Trung Tướng bẩu, chả nhẽ?

Mụ tài liếc Trung Tướng, tụi mầy Mã? Thái? Miên?

Trung Tướng giả nhời, tụi anh H'mong.

Mụ tài bẩu, tụi mầy không chơi ERP?

Trung Tướng giả nhời, tụi anh chơi CRF. Nổ đấy. Lừa nầu Lừa không nổ.

Mụ tài bẩu, Electronic Road Pricing, Đường Thu Xiền, mầy thấy chưa, IU nó trừ mẹ một Đô rùi (**).

ERP, thế nầu?

Tân Gia Ba là đô thị đầu tiên trên Quả Đất chơi ERP, tiếp sau nó là Hương Cảng. Mục đích là giảm tải các khu DownTown đông nghèn nghẹt, xe húc xe, khói bồi khói.

Ý tưởng ERP giản dị, là thu xiền của xe pháo muốn vầu dững khu vực nhất định bằng thiết bị điện tử tự động.

Then chốt ERP là các Gantry, đã show trên, Trung Tướng kêu Vòm Đái, và các IU, cũng đã show trên, Trung Tướng kêu Cục Ỉa.

Vòm Đái được xây như quả cổng chầu ở con phố trung ương cần thu xiền xe, giá quãng Trẹo Ông Tơn một quả.

Cục Ỉa được lắp như quả đồng hồ ở con xe phải giả xiền trung ương, giá quãng Trăm Ông Tơn một quả.

Vòm Đái thu phát tín hiệu lên xuống Cục Ỉa qua BlueTooth hoặc đại loại thế, trạt phí ERP vầu Cục Ỉa, đồng thời chụp hình biển số các con xe phi dưới nó, bất kể gắn Cục Ỉa hay không.

Cục Ỉa có khe cài CashCard, giống thẻ Giả Trước điện thoại Xứ Lừa, Trung Tướng kêu Thẻ Dắm. Vòm Đái trạt xiền Cục Ỉa bâu nhiêu, Thẻ Dắm bị khấu bí nhiêu. Thẻ Dắm hết xiền, chủ xe mua thẻ mới.

Xe hơi Tân Gia Ba buộc lắp Cục Ỉa. Xe hơi ngoại quốc nhập cảnh Tân Gia Ba buộc thuê Cục Ỉa, hoặc chịu phí khoán, quãng 5 Ông Tơn mỗi ngày lưu hành.

Xe máy Tân Gia Ba không buộc lắp Cục Ỉa.

Xe chạy tốc độ cao thì Vòm Đái quên Cục Ỉa.

Xe cố tình phá Cục Ỉa, hoặc gian Thẻ Dắm, hoặc lừa Vòm Đái, hoặc đại loại thế.. ăn phạt vã đời luôn, quãng Ngàn Ông Tơn cho một cú quỵt Nửa Ông Tơn.

Dù còn khối khuyết tật, dưng Tân Gia Ba ERP, từ 1998, đã khẳng định hiệu quả. Tám chục Vòm Đái quản ngon vài chục vạn Cục Ỉa. Trung ương bẩu thế, Trung Tướng điếu phản đối.

Và ERP bị học bởi Sài Gòn.

(Ngừng phát coi phản hồi của bọn lỗ đít)

(@2009)

(*) Gantry: ERP Gantry, cổng trạt xiền xe cộ chạy vầu đường có thu phí tự động.

(**) IU: ERP In-vehicle Unit, đồng hồ trạt xiền xe cộ chạy vầu đường có thu phí tự động.



69 Comments (Page 1/1)

Binh Bét Rách Việc (1)

Xe chạy tốc độ cao thì Vòm Đái quên Cục Ỉa --> quên là sao hả lão bựa? Tức là đéo cần lắp à? hay là Vòm Đái ko detect dc?




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-16 21:06

Chạy 130Kmh là Vòm Đái đéo nhận ra Cục Ỉa.




An Hoàng Thiếu Tướng (2)

Thanks Hắn, đương trầm cảm đọc bài nầy lấy lại bình tĩnh rùi!





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-16 22:56

Thế thì có phải trầm cảm đéo




Binh Bét Rách Việc (3)

Chạy 130Kmh là Vòm Đái đéo nhận ra Cục Ỉa.
---

Thế thì khoản này đéo sợ lắm vì đường phải trả phí sẽ là đường đông người, đường càng đông phí càng cao, nhẽ đéo phóng nhanh ở Xì gòn được.
Giờ chỉ còn đi tắt đón đầu, thằng nào làm bửn cục ỉa/thẻ dắm có mà ăn to hố hố. Lừa giỏi fake như thần và sẵn sàng fake như ma, làm đéo gì sợ luật với cả phạt nặng như bọn Xinh



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-16 22:56

Ừa, cái đó cũng không quan trọng, chỉ là thông tin vậy thôi.




daidao (4)

Địt mẹ, a đéo tin là sài gòn làm cái này nó thành công được. Sing nó quy hoạch ngon mẹ, đéo chê vào đâu được, còn nhìn lại sài gòn thì sao, hốhốhố một cái ổ chuột khổng lổ vượt qua tầm kiểm soát.Rồii còn vấn đề là bọn Sing nó đéo dùng tiền mặt nên fạt fách rất dễ cứ trừ béng tài khoản là ok. 


daidao (5)

   Địt mẹ, a đéo tin là cái ERP thành công được ở sì gòn, Sing nó quy họach thuộc vào hàng ngon mẹ nó nhất, hốhốhố còn nhìn lại sì gòn thì sao nó như một cái ổ chuột khổng lồ nên làm ERP bằng cách đéo. Còn chưa kể bọn Sing nó đéo dùng tiền mặt nne khi triển khai nó chỉ cần phạt qua thẻ là xong.


An Hoang Trung Tuong said to daidao 2009-11-16 22:55

Lập luận chưa thuyết phục




faddibu (6)

Còn chưa kể bọn Sing nó đéo dùng tiền mặt nne khi triển khai nó chỉ cần phạt qua thẻ là xong.@Dái
Lo đéo gì chuyện thẻ hử hắn.



An Hoang Trung Tuong said to faddibu 2009-11-16 22:57

Ừa




BAC HO SONG MAI (7)

địt mẹ thằng anhoàng cùng lũ bựa viên bất kể trai hay gái nhé;  mấy con chó phản động! chết con mẹ chúng mày đi.,
chúng mày tuổi lồn!!!
tuyên ngôn vớ va vớ vẩn. chẳng có con chó nào nghe chúng mày đâu, mà chỉ chửi vào mặt chúng mày thôi! chúng mày  không còn giữ được bản chất của con người nữa rồi :)) Thù hận và ngu dốt đã phá hỏng đời chúng mày Bố mày gặp lũ chó này sẵn sàng lấy kotex dán miệng cho hết sủa linh tinh.cái loại  con gái mà vẫn vao trong  này tán chuyện chỉ là mấy con cave hết date thải hồi Mẹ chúng mày đẻ chúng mày ra chắc đau pussy lắm




An Hoang Trung Tuong said to BAC HO SONG MAI 2009-11-16 22:54

Chưởi chết bà bọn phản động đi Bác.




daidao (8)

    A đề nghị sau bài này tên Tuất Tuất làm một bài về điện hột nhân nhớ, lừa dạo này đi đéo đâu cũng thấy hột nhân hột nhân y hệt moi xít dạo trước.


An Hoang Trung Tuong said to daidao 2009-11-16 22:54

Từ từ




daidao (9)

 Hố hố hố, mai a làm đơn gửi lên cho bạn Rứa tố cáo ở đây có đồng chí Bác mà đéo chịu học tập và làm việc theo tư tưởng nhá. Vào đây chửi nhau ầm ầm với bọn bựa


An Hoang Trung Tuong said to daidao 2009-11-16 22:57

Tển bựa đấy, chả phải HVB đâu




daidao (10)

 Lo đéo gì chuyện thẻ hử hắn. >>>> bọn nó đang tính sẽ dùng người để chặn xe bán vé mới phạt tiền. Hốhốhố, làm thế đéo những chống tắc mà còn làm tắc thêm.


An Hoang Trung Tuong said to daidao 2009-11-16 22:54

Trung ương mua luôn các Vòm Đái thanh lý của Sing đó hắn.




Thượng Sĩ Già (11)

Quả tang tên Bựa đéo giờ bước chưn sang Khoai Tây hay Mẽo dư nhời hắn từng nổ thế. Địt bẹ, ERP thu phí tự động của Sing là cái khậc so mới thằng Mẽo thối tha nhế.

Đéo biết quả ảnh Cục Ỉa í Bựa chộp khi nâu, dưng nếu bẩu Sing là thằng tiên phuông trong vướn đề í thì anh khuyên Bựa nên ngồi cho thực ngay ngắn há mồm mà chờ anh ỉa vầu, nhế.

Dựa trên dững gì anh vửa nom thấy trong bài bốt của hắn thì địt bẹ, anh phán dư nầy, trình ERP của Sing thế thì chỉ có lòe được dững thằng dư Lừa, Miên Lầu Thái vớ vỉn thôi chứ sánh được mới Khoai Tây cái puồi í. Anh chưa kể đến bọn Mẽo đấy, đợi Bựa biên hết bài rùi chưởi luôn lúc cho vuông



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-16 22:53

Tên Già Dâm mô tả vắn tắt ERP Mẽo xem nầu. Chứ ERP ở Âu có cái puồi ý.

 

Hay hắn nổ?




faddibu (12)

bọn nó đang tính sẽ dùng người để chặn xe bán vé mới phạt tiền.
Cho cái nguồn đi, đéo ai dùng người chặn xe thu tiền.


faddibu (13)

Tên Sĩ nói đúng, cục ỉa của bọn sing nhìn như cứt í, gọi cục ỉa là phải mẹ rùi.


An Hoang Trung Tuong said to faddibu 2009-11-17 10:02

Nó cũng là Tầu thôi mà




daidao (14)

 Ở lơn đơn, khu trung tâm cũng thu phí nhưng dùng camera chụp tự động rồi trừ tiền qua tài khoản. Tên nào ở châu âu cờn fơm hộ cái có đúng không. 


An Hoang Trung Tuong said to daidao 2009-11-17 10:02

Biết đéo đâu




Anh Văn (15)

Sỹ già nói đúng đấy, tên Bựa có lẽ chưa bâu giờ có dịp đái ỉa gì trên đất Mẽo cả, tollway thì thằng đéo nào qua mặt nó được, cả mấy chục năm trước khi ĐT còn chinh chiến bên đấy thì 90-100 miles/h mà nó thu tiền được hết cả, 130km/h là mẹ.



An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-11-17 10:05

Nó thu theo lượt hay thu kiểu ERP (tính cả thời gian lọ mọ trong khu vực trạt xiền, nếu xiền lưu hành nhỏ hơn khoản thu lúc vầu thì thôi, còn nếu nhớn hơn thì trạt tiếp)?




Y_Cà_Pháo (16)



khung (17)

Hổm trước thấy cô He dỗ cô Thảo ngủ thấy thương quá, nhưng bận ko vào được. Hôm nay đang rỗi, nên có vài nhời

@cô Thảo

Đọc bible như đọc thần thoại hi nap chỉ để hiểu điển tích văn tây, kiến thức về TCG ko đầy lá mít, nhưng nghe cô nói về Chúa Ba Ngôi biết ngay cô hỏng kiến thức cơ bản rồi. Sau đó càng lúc càng sa lầy.

Sai thì sửa, có sao đâu nhỉ? Chỉ bác Xít là ko sai, còn ai chẳng sai?

Sao cô ko huhu ba tiếng, em sai em sai, lần sau em xin gúc trước pot sau. Sau cô cứ pót ko gúc thì có chết thằng tây nào đâu mà cô ngại? (chết lừa thì kệ nó chứ)

Nếu ko khoc được thì cười hehehe, thế hả hắn? nghe xxx bẩu thế, biết đéo.

Thế có khỏe hơn ko?

Lướt nét để dui dẻ bớt xì trét. Chửi nhau trên mạng cũng chỉ để cười hehe một tiếng cho đời đỡ tẻ.

Mới tháng trước thôi, mỗi lần cô vào quán là vui lắm mà, phải ko?.




An Hoang Trung Tuong said to khung 2009-11-17 10:07

Ừa, như thế nầy thì thành giai xịn hoặc gái xịn rùi, ai chưởi vầu đâu được?




khung (18)

Nói thêm với cô giáo nhân thấy cô pót ảnh hai anh em Ông Diệm nằm chết co quắp trên chiếc M 113.

Nói thật có lẻ tôi là người có nhiều li do để căm ghét Ông Diệm hơn cô nhiều: Cả một thời thơ ấu ngày ngày vẫn phải gân cổ hát ‘ai bao năm từng lê gót .. ‘ để ca ngợi TT anh minh, người đã khiến một ông cậu cùng nhiều người quen phải cất bát hương theo đạo để được ra tù về với vợ con, hoặc chỉ đơn giản để được nang7 đỡ trên đường hoạn heo ..

Tôi còn nhỏ để đi biểu tình tuyệt thực chống ông Diệm, nhưng đủ lớn để tham gia meeting hoan hô mấy ông tướng đẹp giai .. vừa giết hai ông xong.

Nhưng mấy năm gần đây, đọc thêm nhiều tài liệu về hai ông, đặc biệt đọc được hồi kí của mấy ong tướng đẹp giai ấy, thấy những điều mình biết là quá it trong việc đánh giá hai ông.

Và thực lòng ko khỏi bùi ngùi khi nhìn lại bức ảnh ấy.




An Hoang Trung Tuong said to khung 2009-11-17 10:07

Hắn già như Huỳnh Thúc Kháng thế thì kể thêm trải nghiệm tao nhã đi.




khung (19)

@ trung tướng

Phê bình TT cách đối xử với cô Thảo. Ko thèm nói chuyện với gái là hành vi cực kì thô lổ. TT phải biết, tế nhị thì hỏi gái đái ỉa chưa, chỉ chổ cho nó. Tệ hơn chút, đốp chát: giận thì giận .. . Ai lại nở xây lưng với gái? TT cũng bị hội chứng Tuy’s cut hả hả? TT luôn to mồm khoe kèn to lại định kèn cựa với cụ già hả?

Phê bình luôn vụ thiến dái chú lãng.

TT hẳn xem phim đồi trụy nhiều quá  nhiều quá, nhiễm luôn thói bạo lực như anh gì vs cha Lý? Hay TT đang hưởng ứng phong trào học tập noi guong bla bla ?

Hay TT muốn Lãng trải nghiệm cái sự bị thiến như mình đã từng ở x-cà, quê bọ ?




An Hoang Trung Tuong said to khung 2009-11-17 10:09

Tại cô Thảo đấy. Cái cách ngụy biện của cổ không thể thu hút được bất kỳ ai, đừng nói Trung Tướng.

 

Trung Tướng thiến thằng Lãng vì tội chưởi em Hê và em Nga một cách bỉ ổi đéo thể chấp nhận.

 

Đáng lý hôm nay nó ra tù, chi bộ kêu ca quá thì thôi luôn, cho nó đi mẹ vĩnh viễn.




Y_Cà_Pháo (20)


How to pay in London

You can pay the Congestion Charge in a number of ways. It's quickest and easiest if you register with us.

You can register online or by calling 0845 900 1234.

You can pay the charge:

Online By mobile text messaging (SMS) By phone By Automated Telephone Service At a shop By post



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-17 10:01

Thế thì đéo phải ERP


Binh Bét Rách Việc (21)

tên Khùng mới vào à? post tình cảm nhỉ. Gái ?



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-17 10:10

Giai già hơn cả tên Sỹ đấy




khung (22)

hehe chào pháo

@ chi bộ

Các chú khoái cãi nhau về tôn giáo nhỉ?

Y chang thời tiền sử các cụ cãi nhau về tiên đề 5 vậy.

Trải nghiệm tôn giáo như trải nghiệm ăn cứt chơi gái – hoàn toàn mang tính cá nhân, ai qua nấy biết, bất khả tư nghì.

Không trải nghiệm mà blabla theo kiểu bầy đàn thì .. cứ việc. Một đứa bé 2 tuổi miệng bi bô éo mịa éo mịa thì cũng đáng yêu quá đi chớ, ai ngu mà trách mắng chi?

 




An Hoang Trung Tuong said to khung 2009-11-17 10:11

Hắn là giáo sư Toán?




khung (23)

ý, chào binh bét.

khùng = man



khung (24)

Có đứa bạn thân công giáo hỏi: mày đọc mấy cuốn bí lục với lại giao điểm chưa, tao cho mượn?

Trả lời: Có đọc nhảy cóc vài trang, thấy ko rỗi hơi đọc hết. Những chuyện đó hoàn toàn có thể xảy ra cho bất kì ai có điều kiện thuận lợi: cha cố, sư sãi, vua quan ... Mao can do, sao pope lại ko? Phải thấy đám lừa nhắm mắt quì lạy vô điều kiện cũng có phần trách nhiệm trong việc tạo dựng những kẻ hư đốn. Thấy tiền ko lượm, thấy gái hở hang ko nhìn mới là lạ?

Một con bé nhà quê vô học được tôn xưng cô cô cũng thành bạo chúa bắt mấy chục đứa trẻ liếm ghế, huống chi.

 

Ôi tự do. Người ta nhân danh mi để phạm bao nhiêu tội ác.

Bà Lafayette ? chả nhớ.

Có thể thay từ tự do bằng bất kì từ gì mà các đồng chí cho là cao quí: tôn giáo, dân chủ, tổ quốc, đảng ..

 

Người ta ngày càng khôn ra, tìm cách hạn chế tối đa các đk thuận lợi cho sự độc tài. Dĩ nhiên trừ các xứ lừa.




An Hoang Trung Tuong said to khung 2009-11-17 10:12

Triết à?




Thượng Sĩ Già (25)

Đèo mẹ, anh chết cười khi nom thấy quả Cục Ỉa của bọn Sing thế. Đéo gì cứ to đùng đoàng dư hòn gạch thế nhẽ để ném trâu, nhờ.

Đây, bọn Mẽo thối tha nó làm ERP dư nầy nầy, anh bẩu vắn tắt chi bộ nắm khái quát, để nhỡ sâu nầy có dịp sang Mẽo đi đường khỏi lớ ngớ.

Đường ERP ở Mẽo thường được xây rộng sáu làn xe giở lên, ba làn ngoài luôn được dành cho bọn dửng mỡ phóng nhanh vượt ẩu dư anh đây. Chạy trên dững làn nầy các đồng chí bắt buộc phẩy có quả tương tự dư Cục Ỉa thế, dưng kích thước thì nhỉn hơn bẩy nghìn lần, có hình dẹt và dài nom dư miếng đậu phụ ở Lừa í, ta thường gọi là E-Z Past. Quả nầy được bán tràn lan, giá khoảng ba mươi Ông Tơn. Người dùng chỉ việc nạp xiền vầu mà phóng vô tư. Mỗi bận phi qua Cổng Đái thế thì Cục Ỉa lại kêu tít phát,  nghe hệt dư quả dắm hãm, tài xế cũng chả cần phải giảm tốc độ mẹ gì. Tên nầu đéo có Cục Ỉa mà phóng vầu dững làn nầy thì về nhà chịu khó check hòm thơ chờ giấy phạt, bảng số mới cả mặt mũi khôi ngô của các đ/c sẽ được đính kèm luôn cho khỏi chối.

Dưng nếu thế thì các đ/c không có Cục Ỉa thì phẩy lầm sâu lầm sâu. Chả nhẽ đéo được quyền đi trên đường ERP à ? Thưa rầng không. Nếu đéo muốn bỏ xiền sắm Cục Ỉa thì ta vưỡn còn các Cổng Đái dành riêng cho bọn nầy, được sắp xếp nằm ở dững làn xe phía trong, ngăn cách hản hòi, có người thâu ngân đong đếm phục vụ theo nhu cầu xiền tươi. Dưng dư thế thì cũng có phừn bất tiện, vì phẩy xếp hàng có khi mất mẹ 5-10 phút quý báu để giả xiền , nhỡ mẹ quả ép phe chăm chiệu là chiện đương diên. Thế cho nên, trong xe các đ/c nên thủ sẵn ít tiền cắc (coins), để nhỡ có chiện xẩy thì vưỡn có thể dùng Cổng Đái dành riêng cho bọn xài xiền lẻ, được bố trí giữa làn Cục Ỉa mới cả Xiền Tươi.

Bẩu thì nghe nó rườm rà nhiêu khê thế. Dưng đường ERP ở Mẽo được dùng như dạng Expressway, thiết kế thẳng từ Đông sang tây hoặc Bắc xuống Nam, hạn chế lối lên xuống (Ramps- Exits),nên chiện kẹt xe trên đấy nhẽ hơi bị hiếm.

Thế đã. Lúc nầu bàn tiếp, giờ anh đi vật xiền đây. Tiên sư Chi Bộ đểu.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-17 10:15

Ối tổ sư cụ Sỹ Già Dâm chứ, thế mà gọi là ERP à? Chỉ là thu xiền highway tự động thôi.




Kẻ cô đơn nhất (26)

Châu Âu thì  thu bằng Vòm Đái và Tem.Vòm đái thi chi bộ biết rồi cònTem thì kiểu như mua vé trước. Tức là thằng nầu muốn đi trên cao tốc thì mua tem, gọi là tem vì khi nó ra đời nó có hình dạng 1 cái tem có hologram 3D, tài xế mua về biên số xe mình vào, dán lên kính xe, xong. Bây giờ điện tử hóa cái khâu kiểm tra nên đéo cần dán gì cả, camera nó chụp biển số, check, thế là biết thằng nào mua hay chưa mua tem ! Có tem ngày, tuần, tháng , năm tùy theo nước. Duy có nước Đức là ERF , F có nghĩa là Free ý mà , -sorry anh đú tý - . Tiên sư thằng Le ngu đéo tả không nghĩ ra trò bắt trả tiền cho chết bà dân Đức kỳ thị đi.
Nhưng vấn đề chính chi bộ nên bàn là chuyện gì sẽ xảy ra khi thằng tài xế muốn tiết kiệm tiền và tìm đường vòng để đi từ A đến B !? Ở Lừa, nó sẽ chui mẹ vào phố huyện thênh thang 8 thước, nó chui vào ngõ, vào cống , vào địa đạo Củ chi mà đi...
Chi bộ sẽ được thấy bà con Lừa quật khởi ra chặn đường xe vì gây bụi, ồn và đảo lộn cuộc sống đang tươi đẹp tựa Thiên đàng của mình. Anh cam đoan đấy !



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-11-17 10:17

Lại giống bên Sỹ Già Dâm, đéo phải ERP rùi tên Bìu Dài kia.




Amaranth.[SG] (27)

Ôi em chạy thử 120mph rồi này cảm giác cực sảng khoái nhưng mấy cái máy đếm lưu lượng xe nó vẫn đếm vô tư :D Tốc độ cao cỡ nào mà nó không dò nổi?


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-11-17 10:18

Đấy là máy Mẽo




Kẻ cô đơn nhất (28)

Sorry chi bộ anh biên nhầm trong bài của anh : phải thay từ " Vòm đái " bằng Gantry thì mới nhất quán với bài của Trung tướng.
Lý do vì anh đọc đéo kỹ bài nầy, cũng như mấy bài gần đây của Trung Tướng.


comat (29)

Thời sinh viên , ngao du qua mấy cái cổng đó , ngó nghiêng đường rộng thênh thang 8 lane chạy cũng sướng nhưng cũng sót cả lòng mề nhất là khi qua các tunnel vì fee đến mười mấy ông tơn lận . Sài gòn mà có vài cái cổng vậy thì qủa là trãi nghiệm tao nhã .



An Hoang Trung Tuong said to comat 2009-11-18 14:52

Không phải vài, mà vài chục cái




Thượng Sĩ Già (30)

Ơ, thế em Hơ Lì (Mật) đương ở Maryland hàng xóm mới cô Ranh à. Hay lại vùng New York mới cả New Jersy ? Hôm nầu dủ cô Ranh ta ộp-nai phát nhỉ. 



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-18 14:53

Bạ đéo ai cũng đong




Y_Cà_Pháo (31)

hehe chào pháo

@ chi bộ

Các chú khoái cãi nhau về tôn giáo nhỉ?

Y chang thời tiền sử các cụ cãi nhau về tiên đề 5 vậy.

Trải nghiệm tôn giáo như trải nghiệm ăn cứt chơi gái – hoàn toàn mang tính cá nhân, ai qua nấy biết, bất khả tư nghì.

Không trải nghiệm mà blabla theo kiểu bầy đàn thì .. cứ việc. Một đứa bé 2 tuổi miệng bi bô éo mịa éo mịa thì cũng đáng yêu quá đi chớ, ai ngu mà trách mắng chi?@ Khung

-----------------------------

Welcome vào quán Bựa chơi, Khung !

Nhưng địt mẹ, anh rất ghét kiểu còm măng như trên nhá, nó lại nhắc đến Thảo Syndrome.

Phải nói thật anh rất khoái ỉa vào mồm nhưng thằng cố chấp  và cũng rất mong muốn được thằng khác ỉa vầu mồm mình một cách thuyết phục.

Từ trước đến giờ, anh biết được khối thứ hay từ các Bựa Viên mà lại vui, ở đéo đâu học hành lại sướng như thế ?

  Thế nên khi anh ỉa vào mồm thằng nào thì anh cố gắng viết một cách dành rọt, đưa ra lý do cụ thể, giải thích tại sao anh kết luận như nọ như chai, để mọi người cùng theo dõi.

 Anh  cố gắng giúp cho tất cả mọi người rút ra được một điều gì đó cho họ kể cả khi anh nói sai con mẹ.

Nhưng địt pẹ còm măng theo kiểu kẻ cả, kiểu bố mày người lớn đéo thèm nói chuyện với trẻ con thế kia thì mãi mãi anh dí buồi vào nhá.

Nói thật ở đời dù là cướp đi nữa thì cũng có đạo của cướp. Chơi social network thì cũng có đạo của nó.
      Anh nghĩ nếu mình dũng cảm trước sự thật và có tinh thần cầu thị (ví dụ như thằng Bựa hôm nay ) thì bâu giờ nick cũng có ít nhiều sự cuốn hút, duyên dáng, chưa cần nói đến lượng thông tin anh sở hữu.


Vài chia sẻ với chi bộ như thế.
 

Tên Già Dâm mô tả vắn tắt ERP Mẽo xem nầu.@ Bựa




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-18 14:53

Gì thế? Triết à?




Lừa cơ bản (32)

Địt mẹ Vòm Đái đéo gì mà trẹo ông Tơn, Vòm Đái quê Bản lừa chỉ là một cây tre chắn ngang đường, xe cộ đi qua Trạc tiền ông Cụ tươi roi rói đéo phân biệt có Cục Ỉa hay không. Hố hố hố.



An Hoang Trung Tuong said to Lừa cơ bản 2009-11-18 14:53

Đấy mới là cái cần bàn




An Hoang Trung Tuong (33)

Hóa ra chi bộ đéo tên nầu rành về ERP cả. Địt mẹ cứ nghe đến đường thu phí là nghĩ đến Freeway bên Mẽo.

 

Thôi Trung Tướng bận đi đã, tí về chưởi tiếp.



Tèo (34)

ERP là chi, gúc phát, nó ra cái buồi này, là sản phẩm đặc thù của đường đô thị, thằng Háng Coỏng cũng áp dụng, cả 2 thằng Lồn này đứa nào cũng chỉ có đường đô thị. Bọn sống Âu, Mẽo đéo biết cái lày, vì chúng nó có chó đâu, chúng nó đút cu vào, chúng chỉ biết giả tiền cho free way gọi là ETC.

Khác nhau ở lỗ mô, trong ERP có chữ Pricing. Bỏn phân loại theo tuyến đường và giờ giấc rồi ra kèo với các mức giá khác nhau, bọn tài tự chọn sao cho hợp ný với túi tiền và thì gian. Kèo này có đủ loại từ Không giả Xiền đến vài đô, tuyến càng đông thì càng mắc, tuyến trống đi vòng có thể không bị trừ tiền.

Ngoài ra trên Cục Ỉa còn có chức năng thông bố và hướng dẫn qua loa hoặc qua mo ní tờ cho bọn tài biết nút nào đang tắc, nút nào đang kẹt và nút nào đang rỗi. Túm lại hệ thống ERP này nâng cao năng lực thông đường cho đô thị và nói chung có lợi cho bọn tài xế hơn là có hại cho bỏn.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-18 14:54

Ừa, cô Tèo chịu khó tìm hiểu đới




ChiPheo (35)

Tên Tèo gúc nhanh nhẩy, jìm hàng tên Tướng thô thế. Đúng mịa nó rùi, bỏn Âu Mẽo Nhựt đút khặc vào dùng cái này. Nếu cần chúng đã khai thác mịa nó từ lâu rùi.

 

Sài Gềnh mà dùng cái này dzui phết đấy, tên Tướng định PR cho TW cái nầy? Lừa lại có cơ húp cháo nữa!



An Hoang Trung Tuong said to ChiPheo 2009-11-18 14:55

Cô Tèo ủng hộ Trung Tướng chứ dìm hàng đéo đâu?




Tèo (36)

Tên Tèo gúc nhanh nhẩy, jìm hàng tên Tướng thô thế.
@ Chí,

Đéo phải tển định nói chiện kỹ thực mô. Chiện này là chiện mua vui của Chung ương. Thu phí thủ công còn đéo xong bày đặt móc với chả máy.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-18 14:56

Thế mới phải bàn. Dưng Trung Tướng ghét tên Chí Phèo ở chỗ cứ nghe thấy thu xiền là nủi đóa.

 

Đéo gì hãm thế? Phải tùy sự vụ chứ.




Tèo (37)

Đề án ERP Thành Phố đang được tiến hành Nghiên cứu, thí điểm và thử nghiệm.Và dự kiến thu trên tất cả các phương tiện ô tô lưu thông theo phương thức ERP. Nghiên cứu thì không khó, khả thi hay không đéo cần bít, chỉ bít thằng nào thầu quả này ăn đậm.

Có 3 hình thức thu phí: 2 dừng, 1 dừng và không dừng
Kiểu 2 dừng đang được áp dụng tại các trạm thu phí trên toàn quấc, 1 lần dừng để mua vé, 1 lần dừng để trả vé.
Kiểu 1 dừng = hình thức trả trước như vé tháng hoặc đã mua vé rồi. Riêng trạm Hải Vân giá vé mỗi chiều mỗi khác nên đi chiều nào cũng phải 2 dừng hết.
Kiểu không dừng: áp dụng cho đoàn xe có mô tô dẫn đường.

Kiểu thu ERP dự kiến sắp tới sẽ bắt buộc các xe lưu thông trong thành phải mua và gắn Cục Ỉa OBU. Cục OBU loại 2 block có giá trên thị trường là $40 nhưng có khả năng sẽ được Sở GTCC phát không với phí bẩu trì 1 lần là $200.

Ý kiến riêng: Hiện nay trên cả nước nói chung và Thành phố nói riêng, số lượng xe gắn máy chiếm tỷ lệ áp đảo - gấp 10 lần xe ô tô. Sở GTCC nên thực hiện thu ERP cho cả xe gắn máy, nếu không chủ trương lớn này sẽ mất đi ý nghĩa đi tắt đón đầu của nó và nhất là về khía cạnh kinh tế doanh thu sẽ không đủ bù cho phí vận hành.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-18 14:57

Xe máy lưu thông nhiều gấp 21 lần xe hơi rùi đồng chí ạ.




Thích Đủ Thứ (38)

Đảng vĩ đại và thiên tài của chúng ta sẽ thành công thôi!

Chi bộ cãi nhau làm đếch gì!

Sai thì sửa, hỏng thì làm lại!

Đảng muốn là ... trời  muốn!

Lo chuẩn bị thêm xiền để nộp đi là vừa!

Ps, Đù má cái thằng Bác, mày ăn cái loại cứt gì vào mồm mà chửi cùng thiên địa vậy chứ!

Mày không thích thì đừng có thò mũi vào!

Đây là quán bựa chứ chính trị, chính em gì mà chửi!




An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2009-11-18 14:59

Đéo gì hắn lại giống tên Phèo, cứ nghe đến xiền là sợ.

 

Địt mẹ một vụ mua máy bay dỏm của bọn Đông Âu tốn hàng tỷ Ông Tơn sao không sợ? Biết đéo đâu mà sợ.




An Hoàng Thiếu Tướng (39)




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-18 15:00

Bựa




An Hoàng Thiếu Tướng (40)




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-18 14:59

Đéo thấy gì




Amaranth.[SG] (41)

Thiếu Tướng tìm đâu ra cái ảnh bựa thế?Thế này mai mốt về Sài Gòn đi bộ quá :))


Thượng Sĩ Già (42)

Địt mẹ, lạc đề tí. Vửa nom thấy quả nầy bên VOA, ngẫm chi bộ đểu cũng nên xem qua tẹo.


http://www.voanews.com/vietnamese/2009-11-17-voa6.cfm

Linh mục Nguyễn Văn Lý bị liệt nửa người
17/11/2009

Linh muc Nguyen Van Ly da bi ket an 8 nam tu giam hoi thang 3 nam 2007Linh mục Nguyễn Văn Lý đã bị kết án 8 năm tù giam hồi tháng 3 năm 2007
Linh mục Nguyễn Văn Lý, một trong những tù nhân lương tâm nổi tiếng nhất ở Việt Nam, đã được đưa từ nhà tù Nam Hà vào một nhà thương ở Hà Nội vì bị liệt nửa người sau một cơn tai biến mạch máu não.

Theo bản tin hôm thứ Ba của hãng thông tấn Pháp, Linh mục Lý, người bị tuyên án 8 năm tù hồi năm 2007, đã bị đột quỵ hôm thứ Bảy vừa qua trong lúc đang cầu nguyện và giờ đây đang bị tê liệt nửa người bên phải.

Nhật báo Người Việt ở California trích lời giáo sư Nguyễn Chính Kết, một thành viên của Khối 8406, nói rằng “linh mục Nguyễn Văn Lý đã bị bán thân bất toại, tàn phế nên họ đưa cha ra Hà Nội chữa chạy.”

Bài báo nói thêm rằng nhân vật bất đồng chính kiến năm nay 62 tuổi này từng bị tai biến mạch máu não hồi tháng 5, nhưng không được quan tâm điều trị đúng cách và đúng mức.

Linh mục Nguyễn Văn Lý là một trong những thành viên sáng lập của Khối 8406, một liên minh tranh đấu cho dân chủ bắt đầu hoạt động từ ngày 8 tháng tư năm 2006.

Trong vài năm nay, hầu hết những nhân vật lãnh đạo của tổ chức này đã bị giới hữu trách Hà Nội kết án tù.


Địt mẹ Chung Ương Lừa. Thế cho nhanh.






An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-18 15:00

Cha Tê Đô Lý, Ngài bất tử.




Tèo (43)

Địt mẹ Chung Ương Lừa. Thế cho nhanh.
@ Sỹ Dâm,

Chửi đéo,
Nó đưa ra Bịnh viện 198 điều trị đã là một điểm son.
Giả sử nó vu cho ăn cắp rồi đánh chết, làm đéo được nhau, hử?



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-18 15:02

Trong tù thì đéo thể có ăn cắp hay hiếp dâm, chỉ có giết Lừa thôi.

 

Mà vu cha Lý tội giết Lừa thì đéo được rùi.




minhhuong (44)

Chửi đéo,
Nó đưa ra Bịnh viện 198 điều trị đã là một điểm son.
Giả sử nó vu cho ăn cắp rồi đánh chết, làm đéo được nhau, hử? @ Cụ Tèo

Cụ Tèo phán vớ vỉn ! Ai lại vu thẳng trực tiếp ăn cắp ăn kiếp, Đê ta theo nếp sống văn hóa mới, ai lại dùng mấy phương thức thô lỗ cục cằn của những thằng ngu si tứ chi phát triển bâu giờ. Vầu bệnh viện mà cụ phán là điểm son, há há há.

Em nghe bàn tán ngoài quán nước là ông Cụ còn được tận mấy bác sĩ chuyên gia nước ngoài về chữa bệnh mà còn biến từ cảm cúm ho húng vớ vỉn thành bệnh tim cái thành cái trong cái gì gì ấy, rùi chết nghẻo….

Sau sẽ là màn « sau khi đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa, dưng bệnh tình quá nặng… »

Giờ là thời đại văn hóa mới, vừa tinh tế, vừa ý tứ, đầy truyền cảm, hặc hặc hặc




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-18 15:02

Em Hương giờ bựa kinh




Thượng Sĩ Già (45)

Địt bẹ, tên Tèo còn thâm hơn cả đũng quần xịp thằng Thiếu í. Mượn gió bẻ măng phỏng. Hố hố...

Em Hường.. Đi đâu biền biệt hổm nay giờ mới về, thành thực khai bấu chi bộ nghe xem nầu.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-18 15:03

Phải




minhhuong (46)

Hố hố hố, mấy hôm em bận không vào bưng bê, quán ít bãi … cắm hoa nhài nhỉ, ruồi nhặng cũng ít. Chậc chậc, từ hồi mình vầu tham gia quán ngày càng đông, mình đi ít bữa quán vắng hẳn, chắc chắn là do vía mình nó mát lắm há há há há

Mình cứ nhận vơ vầu thế đã chít ai đâu

hì hì hì



An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-18 15:03

Đúng đấy em




Ngọc Duy Thái (47)

Trên tầu hỏa một anh này vừa đọc báo vừa thì thầm: đúng là đời của chó. Ngay lập tức người ngồi cạnh chìa thẻ KGB ra và bắt anh này phải đi theo. Anh ta chống chế: "Tôi đang đọc về đời sống ở Mỹ và tôi nói là người dân Mỹ sống đời sống khổ sở của chó." Tay KGB nói: "Không, đi ngay theo tao đi, tao biết thừa ai sống đời của chó."


An Hoang Trung Tuong said to Ngọc Duy Thái 2009-11-18 15:03

Tiếu lâm Nga Ngố hay phết




minhhuong (48)

Em chẳng đi đâu cả, máy tính nó trục trặc, phải nhờ hẳn giai về để sửa chữa nhá, tốn mỗi cốc nước chè, hè hè hè




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-18 15:04

Khổ chưa




Thượng Sĩ Già (49)

Ơ, cái thằng Thiếu. Mầy luồn đâu ra quả chân dung con vện nhà anh thế nhờ. Thế nầy thì mầy lại bôi gio trát giấu vầu mặt anh à.

Bấu cấu chi bộ. Đấy, con vện của anh đấy, chi bộ xem nó dư nầu, có xinh không. Địt bẹ, nhan sắc mới cả các cái nó đều trên trung bình hết, mỗi tội hơi dở người tí. Anh yêu nó lắm đấy. 



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-18 15:05

Già thế lấy đéo đâu ra vện mà nổ đoàng đoàng mãi




minhhuong (50)

Cái vụ ERP nầy, hình như Châu Âu không có thì phải, sợt sợt gúc gúc chưa ra.

Bên Áo thì em có đứa bạn bẩu là chúng nó mua 1 cái vé

(Năm, tháng hay tuần tùy ý mua, vé tuần đâu 24 Euros thì phải, cho cả nước luôn) dán dán vầu xe, giống miếng bảo hiểm ấy. Nước bé tẹo, không cần phân biệt đường cao tốc hay đường nội thành, giá khoán hết. Túm lại Áo không có ERP.

Bên Bỉ thì em cũng có đứa bạn, dưng nó cóc có ô tô, nó bẩu là mới đi chơi mấy lần dưng chưa bâu giờ thấy thu tiền, cả nội (thành) lẫn cao (tốc). Vậy coi Bỉ free total đi. Túm lại Bỉ cũng không có ERP.

Bên Hà Lan em cũng có đứa bạn cũng bẩu là cũng đi chơi xa mấy lần mà cũng chưa thấy thu tiền bên ấy. Chắc lại free total. Vậy Hà Lan cũng không có ERP.

Bên Pháp thì em đông bạn lắm, chúng nó bẩu nội thành chưa có ERP, còn cao tốc thì đắt khủng khiếp, cũng có chia làn kiểu như bên Mẽo của anh Sĩ, mấy làn không có chắn dành cho dững thằng vé năm vé nũng gì đấy, còn lại chủ yếu quẹt thẻ tín dụng, người phục vụ cũng có dưng ít. Vậy cả Pháp cũng không có ERP.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-18 15:06

Ừa, chả dững Âu Mẽo, mà thế giới cũng rất ít chỗ xài ERP em ạ.




Tèo (51)

@Hường, văn vẻ thì nói "gây rối ..." hoặc "cố ý gây thương tích"
Em nghe đồn ở mô rứa. Sự thực thì Ông Cụ chưa bao giờ bị qua mặt cả.

@ Sỹ Dâm, đánh trống lảng, hử
Hắn ở mẽo thì đọc VOA làm đéo, hãy vượt tường lửa mà đọc báo trong nước như bản tin dưới đây:
Ai lừa ai?
Ai thiếu không bít chứ thằng này nhiều Xiền dư quân Nguyên




An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-18 15:07

Là sâu?




minhhuong (52)

Chính bản thân chị Hê đã từng phải tự công nhân là bản thân mình trong sáng nhất, sau mỗi chị Hằng. Thế thì bọn còn lại có đứa nầu trong sáng bằng chị đâu, kể cả Trung Tướng. Hì hì

Thôi không sao, chị Hê đương chán, chị cứ đi chơi, khi nào vui lại vầu, nhá. Còn Trung Tướng thời điểm hiện tại chưa vừa ý chị thì chị cứ ... để lại đây.

Mà buồn cười, mỗi lần Trung Tướng khoe lắm vện, lắm gấu, lắm phò v..v, em lại hình dung ra TT là dạng của chung, của XHCN hố hố hố

TT là đồ XHCN !!!! HỐ HỐ HỐ HÁ HÁ HÁ




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-18 15:08

Ừa đấy em




minhhuong (53)

Sự thực thì Ông Cụ chưa bao giờ bị qua mặt cả. @ cụ Tèo

Hum nay sao cụ Tèo nhà ta hài hước thế, chưa từng bị qua mặt ạ? Thế còn anh Ba? cụ Tèo dám chê anh Ba bạn thân TT nhá




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-18 15:08

Cô Tèo nổ mà em




Tèo (54)

Tên Bựa có phải là chủ tiệm này hay không mà phắn nhanh thế.
Thấy đéo nầu, thời buổi người khôn của khó, tiền đéo đâu ra lắm thế mà đi gởi cho tiệm vàng nó giữ dùm.
Mà CAM quận 5 cũng dô diên nữa cơ, có thằng Buồi nào thưa đâu mà thụ lý, cầm đèn trước xe to à.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-18 15:09

Ra xiền hết đấy cô ạ




minhhuong (55)

văn vẻ thì nói "gây rối ..." hoặc "cố ý gây thương tích" @ Cụ Tèo


“Cố ý gây thương tích” thường dành cho bọn thanh niên, trung niên thôi cụ ạ. Già đanh khú đế bệnh tật đầy mình ai lại gán tội dư thế, thế thì còn quê hơn quê nữa quê mãi.

Mấy kẻ quá già thì gán cho cái mác “mặc dù các bác sĩ đã tận tình cứu chữa, dưng do tuổi giề sức yếu ….”, nó mới nhưn văn làm sao. Hờ hờ hờ




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-18 15:10

Cười yêu thế




Tèo (56)

@ Hường, anh 3 xêm xêm anh Thận dưng hơn hẳn những anh còn lại một cái đầu. Tất cả đều bị Cụ trói cả. Sự thực đấy, không hài mô. Tất cả những giả thuyết ngược lại đều nhằm chứng minh chân lý "đường lối đúng nhưng thực hiện sai."

Mà buồn cười, mỗi lần Trung Tướng khoe lắm vện, lắm gấu, lắm phò v..v, em lại hình dung ra TT là dạng của chung, của XHCN hố hố hố

Yên trí đi, chó sủa thì không cắn



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-18 15:10

Dìm hàng?




Tèo (57)

Mấy kẻ quá già thì gán cho cái mác “mặc dù các bác sĩ đã tận tình cứu chữa, dưng do tuổi giề sức yếu ….”, nó mới nhưn văn làm sao. Hờ hờ hờ
@ Hường,
Toa này dành cho lão thành, còn LM Lý chỉ có toa "
vi phạm pháp luật"
TKTT vừa loãng máu, vừa phù thũng, đập không chết em Ruồi thế mà cũng có toa
“Cố ý gây thương tích” thây.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-18 15:10

Chiện nhỏ




minhhuong (58)

Ờ, cụ Tèo nói về mấy cái toa cũng có lý phết.

Dưng mà tên này ngoài chuyện già đanh bệnh tật ra, còn có mác linh mục. Gán cái “cố ý gây thương tích” nó cứ không thuận miệng, dân tình nó sẽ cứ cười cười nghi nghi. Em thấy chưa hợp lý, dùng toa “bác sĩ đã tận tình cứu chữa ..” vẫn hợp lý hơn.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-18 15:11

Nhẽ vậy




Thượng Sĩ Già (59)

Mẹ, tên Tèo mới em Hường ở đấy mà cãi chiện con con. Chung Ương nó muốn thì thiếu đéo gì cách, quần chúng nhưn dưn trong tù bức xúc đập chết, xẩy chưn té mẹ hố xí chết, vưn vưn...

Cái anh chưởi ở đây là chiện Cha Lý trước đó đã đột quỵ một lần rùi, dưng bỏn đéo thèm ngó ngàng tới, nhẽ định để cho chết luôn tiện vô cùng bề. Đéo ngờ đận nầy Cha Lý liệt mẹ nó nửa người dưng chả thèm chết, bỏn nhắm đéo ổn mới cho ra 198 lấy tiếng chăm sóc. Chăm chăm cái khậc í. Anh lạ đéo mấy trò nầy. Địt mẹ bọn Chung Ương, xem mạng người thua kứt.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-18 15:11

Chưởi trung ương thì muôn đời đéo hết chiện




minhhuong (60)

Mẹ, tên Tèo mới em Hường ở đấy mà cãi chiện con con. @ anh  

Hì hì, anh Sĩ của em bận này sức khỏe ra răng? Em là em nhớ anh lắm í hí hí hí

Em vừa bé vừa gầy dơ xương, cãi vã mấy thứ con con đương nhiên là sở trường hì hì hì

Zìn ảnh cụ Tèo cũng không hơn gì, đầy xương là xương hớ hớ, cụ ăn gì mà kinh thế? Lương khô 701? Há há



Thượng Sĩ Già (61)

Em là em nhớ anh lắm í hí hí hí . @ Em Hường.

Thật à ..! Anh xúc động quá, chưn thành đới.

Cơ mà cũng cẩm ơn em thăm hỏi nhỉ. Anh thì lúc nầu chả thế, nhăn nhở miết em ơi. Mỗi tội khi nầu thấy bọn Lừa chém giết nhau quá súc vật thế thì anh nổi điên, nên chưởi vung xích thế. Em chả nên bận tâm mà có hại đến cái sự chong sáng mỹ miều giời ban. Anh thực.



Kẻ cô đơn nhất (62)

Tiền mãi lộ bên Pháp của em huong đắt nhất âu châu, thua mỗi Tây ban nha. Đúng là ngoài Đức có vài nước nữa cũng free, ví dụ Thụy điển , Finnland, Albania ... Bỉ và Hà lan cũng free trừ 1 cái hầm ! Bên Anh cũng free luôn !Nhưng thu phí vào nội thành, lão Phấu có minh họa cái ảnh ở dưới !
Cái giá tiền 2 mấy Oi bên Áo của em huong nói là vé tháng đấy !



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-11-18 15:12

Đoàng đoàng




khung (63)

hehe chào pháo

@ chi bộ

Các chú khoái cãi nhau về tôn giáo nhỉ?

Y chang thời tiền sử các cụ cãi nhau về tiên đề 5 vậy.

Trải nghiệm tôn giáo như trải nghiệm ăn cứt chơi gái – hoàn toàn mang tính cá nhân, ai qua nấy biết, bất khả tư nghì.

Không trải nghiệm mà blabla theo kiểu bầy đàn thì .. cứ việc. Một đứa bé 2 tuổi miệng bi bô éo mịa éo mịa thì cũng đáng yêu quá đi chớ, ai ngu mà trách mắng chi?@ Khung

-----------------------------

Welcome vào quán Bựa chơi, Khung !

Nhưng địt mẹ, anh rất ghét kiểu còm măng như trên nhá, nó lại nhắc đến Thảo Syndrome

------------

Vấn đề rất cơ bản ko chịu suy nghĩ lại bắt anh giải thích hả, chú pháo lép?

Có thể cãi nhau quả cam chú đang cầm trên tay là to/nhỏ, xanh/đỏ .. nhưng làm sao cãi nhau chuyện nó ngọt/đắng? Trừ phi chú cho anh cắn miếng.

Quả cam còn cho cắn miếng được, nhiều thứ khác là ko thể.

Túm lại: có cái cãi nhau được, có cái ko thể cãi nhau.

Có thể tranh cãi về cha cố/sư sãi, giáo hội .. nhưng những trãi nghiệm tâm linh thì ko. Cãi nhau về những cai ko thể tranh cãi chẵng khác cãi nhau với đứa bé 2 tuổi sau ỉa bậy trên giường mà ko ra hố xí. Ngoan - nói thế cho đỡ tự ái.

Chuyện cô Thảo, nói là phê bình TT nhưng thật ra rất thông cảm với hắn.

 




An Hoang Trung Tuong said to khung 2009-11-18 15:13

Triết quá đi




Thảo Phan (64)

Hiện đại nhẩy!



An Hoang Trung Tuong said to Thảo Phan 2009-11-18 15:13

Gì cô?




Thích Đủ Thứ (65)

Xin Lão Thiếu cái đoạn video cười nhé!

Thanks!



An Hoàng Thiếu Tướng (66)

@Đồng chí Thứ:

Hình động (GIF) chứ video đéo gì, thích cứ chôm. Tài nguyên mạng tênh hênh tơ hơ dư cứt chó, việc đéo phải xin xỏ?



Thảo Phan (67)

Cái ERP bên Tân ấy, hiện đại nhẩy!



An Hoang Trung Tuong said to Thảo Phan 2009-11-18 17:20

Trung Tướng không thích ERP, dù nó hiện đại. Nó như là một kiểu ăn cướp.

 

Sing chẳng phải là khuôn mẫu đáng học, dù nó có nhiều thứ khá hay.

 

Ti nhiên với tình trạng giao thông Lừa, Trung Tướng ủng hộ việc thu xiền vầu downtown, dưng lại không tin ERP Lừa có kết quả, trừ việc làm giàu cho các bạn thân Trung Tướng trong Bê Xê Tê.




Thảo Phan (68)

Cái ERP hiện đại là hiện đại bên Sing thôi, chứ về đến Quốc gia Lừa chắc nó không còn được hiện đại như thế. Dân Lừa có đầy cách sáng tạo để qua mặt ERP, hoặc phóng tốc độ cao, hoặc đi lùi qua ERP, hoặc gian thẻ,...vv.... Cũng không ngoại trừ việc làm giàu cho các bạn trong Bê Xê Tê.


alexander (69)

be xe te la bo gi ha trung tuong?
PREVIOUS POST