Odessa Bão Táp Ông Nin :P1
An Hoang Trung Tuong
Du-ký 2009-11-07 08:31:00
LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ
Nhời Trung Tướng
Thu 1982, tức trước đây 27 Thu, nhân 65 Năm Ông Nin Cách Mạng, đồng chí Boora Kooga, bác họ Trung Tướng, đã biên một luận văn bất hủ trên ba ngôn ngữ Nga, Lừa, Đức, viễn tả Đại Lễ Trăm Năm Ông Nin Cách Mạng vầu Thu 2017, tức sau đây 8 Thu. Bài luận đoạt Huy Chương Vàng kèm 65 Rúp Ông Nin xiền thưởng tại cuộc thi Chúng Em Biên Về Cách Mạng tổ chức bởi Nhật Báo Sự Thật Công Xô Mông Liên Sô.
Hôm nay Trung Tướng quyết định không bốt tiếp Dị Triện như đã hứa, để bốt một bài Ngợi Ca Man Mác nhân 92 Năm Ông Nin Cách Mạng.
Tên nầu chưởi Trung Tướng thì tự moi cứt trong lỗ đít nhét vầu a-lô. Tại sâu? Tại Trung Tướng là Lãnh Tụ Kính Yêu điếu bâu giờ đấm hụt. Ông Cụ có thể sai, chứ Trung Tướng sai thế chó? Trung Tướng đã làm chỉ có đúng.
Odessa Bão Táp Ông Nin
(Thôi giật cái tít đã, giờ phải chạy có việc)
Chỉ là một quả phố bé hỉn cũ mèm, dưng Odessa dính vầu Trung Tướng như một sùng bái.
Các quả phin Nước Mẹ thướt tha một thuở nhi ấu tinh hoa, như Chiến Hạm Potemkin, Cánh Buồm Đỏ Thắm, và nhất là Dững Kẻ Bấu Thù Không Thể Bị Tóm, đều phác tác Odessa như một hào quang.
Nhớn chút, Trung Tướng đọc Bunin, Paustovsky, và thậm chí Lìu Tìu Kataev hay Nẫu Ruột Akhmatova, đều nghe nhắc Odessa như một thở dài.
Mười lăm tuổi, Trung Tướng đến Odessa.
(Thôi ngừng phát đi họp Bê Xê Tê)
Trước 1792, Odessa vưỡn thuộc Đế Quốc Ottoman. Bụp phát, quân binh Nga La Tư vụt chết Ottoman, Odessa thành đất Nga.
Suốt nửa đầu thế kỷ IXX, Odessa bị Sa Hoàng bắt là Cảng Tự Do. Chất phóng đãng của Odessa huy hoàng từ bấy, từ đủ các nguồn máu lang bạt Nga, U, Ba, Ru, Hy, Bun, Thổ, An, Ý, Đức, Pháp, Tây, Vưn Vưn, và Do Thái.
Mười lăm tuổi, Trung Tướng nghe giang hồ đồn, rầng Odessa phóng đãng tới độ đại lộ Primorsky Phò Đông Hơn Dế, còn phố Deribasovskaya Nghiện Láo Hơn Beo.
Tiếng Nga chưa sõi, Trung Tướng ra Primorsky.
Phò đéo đâu? Tuyền gái thơm tóc ngọt, mông mẩy đùi căng, mắt sâu như giếng.
Nàng ngồi đếm lá cuối Primorsky. Tên Nàng là Lilie, là Bông Huệ.
Trung Tướng bẩu, thưa Cô, anh ngồi cạnh Cô, được không?
Nàng bẩu, xin mời, ghế công mà.
Trung Tướng bẩu, thưa Cô, anh biết tên Cô, được chứ?
Nàng bẩu, em Bông Huệ, còn Chàng?
Trung Tướng bẩu, thưa Cô, anh Trung Tướng.
Nàng cười, hàn lâm thế, tuyền thưa cô thưa cô.
Trung Tướng bẩu, vầng, Bông Huệ, anh nhà gia giáo.
Nàng soi chân Trung Tướng, Crossovky đẹp đấy (*).
Trung Tướng bẩu, à vầng, của Đức.
Thực thì đôi Crossovky đó của Bun (**).
Nàng bẩu, Chàng bán em nhế, bâu nhiêu?
Trung Tướng bẩu, ồ khồng, Bông Huệ, nếu Cô thích anh tặng Cô thôi.
Nàng sốt sáng, thật chứ, Chàng thật chứ?
Trung Tướng bẩu, thật, Bông Huệ, anh nhà gia giáo.
Nàng cười, đủi gì không?
Trung Tướng bẩu, không đủi gì, dưng nếu có thể, Bông Huệ, anh biết Cô sống đâu, được không?
Nàng bẩu, em ở 75 Penga Venga, phòng 512.
Trung Tướng bẩu, Bông Huệ, Cô là may mắn nhất của anh.
Nàng bẩu, dễ thương quá đi, mai thăm em nhế. Rùi ôm choàng Trung Tướng, hôn choẹt chụt choẹt.
Trung Tướng cùng Nàng đủi giầy. Giầy Nàng cũng Crossovky Bun, dưng lỗi mốt, rách xồm xoàm, hơn giầy Trung Tướng một cỡ.
Đôi Crossovky ý Trung Tướng giữ đến chục năm, như một kỷ vật tao nhã, vì tòa 75 Penga Venga không bâu giờ tồn tại phòng 512.
(Thôi ngừng phát đi nhậu mới các bạn Bê Xê Tê)
(@2009)
(*) Crossovky: Giầy thể thao ý mà. Gọi thế cho oai.
(**) Bun: Nước Bulgaria ý mà. Mặc định không oai bằng Đông Đức.
226 Comments (Page 1/2)
Ngọc Duy Thái (1)
Địt mẹ Trung Tướng, Cách Mạng thắng 10 là phải hoành tráng nhé, viết bài hay vào đấy, Bạn Nin là đéo viết lung tung được đâu.
Atom (2)
bai moi hu
Atom (3)
hố hố thằng Hoang Bợ lại xách quần chạy . Ngợi ca Nga Cộng 92 hử ? Sao mầy không bỏ chút thì gian dự lễ Năm Thánh 2010 dư ta . Thánh Chúa 2010 năm đã có 1000 năm trung cổ châu Âu , 100 năm tàn sát xứ ta , bọn Nga Trung Nhật Mã Hồi Tin Do đuổi dư hủi ta dek tính .
Mả bố mầy Thánh , đến cái bàn thờ tổ tiên nhà ta cũng phải đợi vatican cho phép . Tàn bạo hơn cả thằng cộng
kochumbenim09 (4)
@bựa tuất tuất (TT)
tên Tuất Tuất,,..bài gì mà nhõn 160 từ thế nầy.. xun xun chưa bằng nửa cái cồng là sâu..(một cồng maximum = 400 từ)..đitj meej không đủ để chi bộ oánh dắm...bận cặc gì mà xón xón tệ tệ thế hử hắn..
Atom (5)
Ông Sĩ Diện Giả muốn cháu viết cái gì ? Xiền lừa hử . Đây , xiền của bọn lừa đảo : ----------- "chữ in trên các tờ tiền nhơ bửn của bọn trùm đế quốc sài lang Mẽo, nguyên văn In God We Trust, chứ không có chế tậu bởi Trung Tướng và cho Trung Tướng. Nó cũng là mô-tô quốc gia của bọn đó luôn.
Ít nhất 30 sắc dân khắp địa cầu đã kêu Chúa trong mô-tô của chúng. Từ bọn trùm đế quốc Mẽo đã kể, đến bọn trùm thực dân Anh, bọn cựu trùm vô sản Nga, bọn lìu tìu ba bựa U Gan Đa Tông Ga.. thảy đều nương Chúa như Lương Tâm, Trách Nhiệm, Danh Dự, và niềm Tự Hào"
-----------------------------
God của Mỹ là bất cứ vị nào được con người tin tưởng . Chỉ có những thằng lừa đảo mới định nghĩa God là chỉ riêng Chúa của nó , nước Mỹ nhờ Chúa của nó trở nên siêu cường để tràn sang Á , Phi cướp bóc dụ dỗ cưỡng đạo . Lũ nhà thờ dậy dỗ thế hử ?
Cơ sự lừa đảo của bọn này khiến vô số thằng đâm kiện motto Mỹ . Chúng đang đòi cho được đồng tiền dek có God nữa .
Atom (6)
Cu Pháo biết nói chuyện . Có Nhố Tỉn Sản mới có Hoang Bợ . Có Hoàng Bợ mới có Ông Tơm là ta , có cháu ta là thằng Lãng thêm cái bím 67 là con ta . Hố hố xca thấy Hoang Bợ được cả nhà ta chăm sóc chu đáo hẳn rất vui . Tội lỗi do hắn dám đòi cuốc giáo Thiên Chúa
Binh Bét Rách Việc (7)
lão Bựa có thích put-sờ-kin ko?
nhi_nho (8)
Chào mấy thằng phản động hãm lìn, rất vui khi có thằng vẫn nhớ tới anh. Dưng dạo này anh đang bị xiền vật, gái vật nên không thể vào đây chưởi chúng mài được. Đêm nay mấy thằng thiên chúa chúng mài cứ cầu nguyện cho Man City ăn 2 nhát dở lên là anh vui, có khi ngày mai anh lại vào đây bốt bài hầu chúng mài.
Thôi anh lượn phát nhở. Chưởi phát cho đỡ nhạt mồm: Đụ mẹ thằng phản động An Hoàng!!!.
minhhuong (9)
Sư anh Năm băm gato trêu gái nhá, anh chính là cái giọt nước cống thối tha cuối cùng làm tràn ly nước khiến chị Hê bỏ đi. Giờ nhìn tuyền cảnh quán đi, khiếp tởm, cứng kèo 1 mớ hổ lốn chửi đổng là chính, rạch mặt gào rú dư Chí Phèo nhung nhúc. Có còn ai viết còm mềm mại dư biên thơ biên nhạc khiến tâm hồn phiêu du lâng lâng được như Hê không ?
Và zìn vào chính cái bản thân anh ấy, từ khi Hê đi thì tâm hồn anh cũng như củ lìn viết hãm như củ chuối, giọng điếu còn tị bựa.
Chi bộ đểu thấy ra tầm quan trọng của việc quán cần gái chăm sóc phần tinh thần và tâm hồn là thế nào chưa ? Hả ? Hả ? Hả ?
Chị Hê đang ở đâu, nếu có đọc còm này của em Hương thì chị về với em nhá.
Anh Năm băm xin lỗi đê, già rồi mà còn trêu chọc như 1 đứa trẻ con là sao. Grừ !
Thượng Sĩ Già (10)
hố hố chết mẹ Năm Lét rùi. Bị Gái xịn nó chưởi thế thì nhưn văn chứ đéo, nhở.
Em Hường độ rầy bựa kinh, chưởi nghe du dương đíu chịu. Thơm phát nầu.
Tên Bựa. Câu viu cái puồi í. Tuyền lối ỉa són bố ai chịu được. Hãm.
minhhuong (11)
Chị Thảo ơi,
Bọn chi bộ đểu có chít hít thì iem vưỡn còn sống nhăn đây (cóp mợ Alla). Chị điếu việc gì phải đi đâu hết, bởi ai cũng công nhận chị là 1 khác biệt bất hủ của quán bựa.
Chị kệ cha mấy tên chửi đổng đê, đếm xỉa làm quái.
An Hoàng Thiếu Tướng (12)
Đang down Dững Tên Giả Thù Bất Khả Tóm kiếm ít xiền dẫn gái đi ăn cơm vỉa hè uống trà đá....
minhhuong (13)
Hà hà hà, thế anh Sĩ không biết là cái lối nhưn văn ấy là em học 1 phần từ anh à ? Nhưng mà anh em ta thì mỗi người 1 phong cách, nhá !
Anh Sĩ dạng củ gừng già cay cay còn em Hương kiểu củ măng non chua chát, há há há
Ối giồi ôi anh Sĩ ôi nhìn kìa, quán đầy phân. Anh Sĩ ơi nghe này : bzzz, bzzz. Em phải ngồi phe phẩy đuổi ruồi đây không thì ruồi đông hơn cả bựa viên, hố hố hố
Thượng Sĩ Già (14)
hố hố...chết mịa nó cười mới em Hường mất thôi. Vàng son cực. Anh là anh khoái quả cười của em í, nghe đểu phết.
Cơ mà bẩu thế thì em Hê bỏ quán đi thực à, nhẽ đâu ..?
An Hoàng Thiếu Tướng (15)
À hôm hổm có tên Nhất Bìu Dái hỏi phin Stalin (1992) phỏng? Thiếu Tướng down được rùi nhế!
khung (16)
Nhớ giải phóng xong, náo nức tìm thơ XD, HC, CLV đọc. Đọc được vài bài, nhớ câu thơ của ai đó đăng lại trên cuốn sách của Hoàng Văn Chí thời 60: lúa thì đi tới thơ thời đi lui ..
Chuyển qua đọc sách của nước mẹ: thép đã tôi, xa mạc tư khoa, .. rồi đi xem phim bãi: kị sĩ ko đầu, nàng tiên cá .. xem đâu hai ba phim, sau này đi xem phim bải chủ yếu để ve gái, phim chiếu gì chẵng quan tâm, hehe ..
Nhớ sài gòn kì chiếu doctor jivago, nhịn ăn đạp nhau mua vé ..
Sau này đọc sách bkhao về fim, nghe ca chiến hạm gì gì là kinh điển cũng chẳng buồn tìm
kochumbenim09 (17)
@cầy hương..
"..nếu có đọc còm này của em Hương thì chị về với em nhá..."
Anh kể vui nhế..ngày trước..anh theo một con đề..điiitj côn mejj theo như theo gái điếm mà chiều như chiều phò..thế mà mãi đéo về ..hôm còn mỗi tí tiền anh thắp quả hư....ng..(điiittj côn mệ tên của em làm anh phải nói tránh đi đấy...)...may không về nuôn..lần nầy em cứ thắp hư..ng lên thế đéo nào cũng về em gọi dếu ai cũng phải trả lời..à con sô 12 anh nhớ rồi con đề 12..hai ba hôm nữa mà có xiền ..anh oánh con 12 lại phát xem thế nào nhẩy..nâu rùi chưa thử cảm giác mạnh
thuoc115.com (18)
Địt mẹ chi bộ, đã là gái bựa, tụt quần ra rồi thì làm tình con bà nó đi, lại còn ỏn ẻn đéo gì nữa, lớn rồi có còn bé đéo đâu. Tự gái bựa viết quả chia tay chi bộ chứ anh Năm đuổi câu đéo nào, chỉ thêm một vài nhân xét thôi. Địt mẹ loại gái đã tụt quần ra rồi mà còn õng ẹo làm tình là cực khắm, anh Năm rất ghét. Địt mẹ Sỹ bựa sến từ bao giờ thế nhể
Y_Cà_Pháo (19)
Chào mấy thằng phản động hãm lìn, rất vui khi có thằng vẫn nhớ tới anh. Dưng dạo này anh đang bị xiền vật, gái vật nên không thể vào đây chưởi chúng mài được. Đêm nay mấy thằng thiên chúa chúng mài cứ cầu nguyện cho Man City ăn 2 nhát dở lên là anh vui, có khi ngày mai anh lại vào đây bốt bài hầu chúng mài. @nhi_nho
---------------------------------
hố hố, Địt mẹ thằng Nhố, chết mịa ma`y chưa :
Manchester C. 1 -2 Burnley 45'
Địt mẹ ma`y ngu, dat nie^`m tin cu~ng đéo đúng cho^~.
Bia (20)
Ừa, quán vắng Gái Vàng Son Lả Lướt như em Hê thật là một thất bại nhớn lao
--------
em Hê đi là do tên Bựa chủ quán : "Gái Vàng Son Lả Lướt" dịch ra ngôn ngữ Lừa là: "Cứt (vàng son) - Chảy (lả lướt)". Hê nhạy cỏm lắm, bỏ đi đâu phải thày NĂ,m
minhhuong (21)
Tự gái bựa viết quả chia tay chi bộ chứ anh Năm đuổi câu đéo nào, chỉ thêm một vài nhân xét thôi@ anh 5
Hê nhạy cỏm lắm, bỏ đi đâu phải thày NĂ,m @ anh Bia
Đang gọi khản mịa cả cổ, éo giúp thì thôi lại còn thật thà khai ra anh là anh ghét với anh là anh ngứa. Ai chẳng biết, khỏi phải giải thích ! Đúng là Năm lang băm, chữa lợn hơi bệnh thành bệnh hẳn.
Không giúp thì xích ra góc đằng sau với mấy tay bựa gộc đằng kia đê, cái đám mà ruồi nhặng đang bay brrr brr trên đầu ấy.
Lại thêm anh Bia kia nữa, chán thật. Nếu cóc có mấy cái lời nhận xét ấy của anh Năm thì vài lời xoa dịu có khi Hê đã chẳng đi, hoặc có đi thì đi chơi dăm bữa rồi nghe ai đấy gọi thật tình cảm lại về. Chứ thêm cái nhận xét của Năm Lang Băm thì, mịa, gọi lẫn hò chưa chắc đã về ngay. Thế nào là tâm lý phụ nữ? chán thật
minhhuong (22)
Rồi, quá hiểu rồi. Cách tốt nhất để giúp em Hương gọi chị Hê về là chi bộ đểu để mình em gọi thôi nhá, im im đi đừng phát biểu cảm tưởng nữa nhá. Toàn những kẻ thật thà thiếu hiểu biết tâm lý. Ghét!
minhhuong (23)
Ai quan tâm tới chuyện các anh nhìn nhận sự việc ra sao, lẫn các anh ghét hay thích cái việc ấy ? hả hả hả ?
Mục đích chính là gì ? là gọi chị Hê về ! Chi bộ đểu !
minhhuong (24)
Hê ơi iiiiiiiiii, chị đang chơi ở đâu đây ??
Thượng Sĩ Già (25)
Ờ ờ em Hường bẩu đúng, chi bộ tuyền dững thằng đực hãm mới nhau cả, đéo biết mẹ nầu là tâm lý phụ nữ gì sất, chỉ kứt mới đái là giỏi thôi. Chỉ mỗi anh là rành rẽ ngon lành hơn hết thẩy, nhỉ.
cathnga (26)
Em Hê giận Trung Tướng cái vụ vô thần mờ. Chắc phải Trung Tướng mới làm em Hê hết giận được @ em Hương ời!!!!
minhhuong (27)
Ờ, thế thì TT vầu gọi thật tình cảm đê, em cũng hò theo
Em quí chị lắm, chị về đi
An Hoàng Thiếu Tướng (28)
Độ hãm lồn của giai Lừa đã là huyền thoại, đây là tiên đề đéo cần chứng minh!
dynh (29)
...hơn giầy Trung Tướng một cỡ.@TiTi
Kakaka, TiTi còn dám xạo cao mét tám nữa không. Cẳng cô Bông Huệ mà lớn hơn cẳng TiTi thì chắc cổ phải cao tới mét chín .Bóc mẽ ông lùn cái, lại còn anh nhà gia giáo nữa mới ghê!
Nguyên đám chữ của TT mà xài small size cùng lắm được mười tám dòng, vậy mà cứ cà xịch cà xịch wài à cha nội
Kẻ cô đơn nhất (30)
Cô dynh,
TT lúc đó 15 tuổi, chưn nhỏ hơn Lily cũng là chuyện thường. TT chém gió đến mức hàn lâm, muốn bóc mẽ phải nhờ đến chuyên gia thiên tài Nhứt, chính là anh , nếu cô chưa biết !
TT 15 tuổi mà xuất ngoại thì chắc chắn con 1 bạn làm ở sứ quán hoặc lãnh sự bên Nga ngố ! TT là A Elite of The Lua-s , hạt giống đỏ đấy!
@Thiêu tướng,
Cám ơn tên tển, anh xem Stalin rồi, giờ đang tìm video những tiết mục của " Đoàn ba lê đài truyền hình CHDC Đức ". Bọn nầy chình diễn như bọn dancer của Maxim tại Paris ! Thế mà Trung ương ta đã trình chiếu weeekly trên TV cho Lừa-s xem thời thiên đàng .
Thượng Sĩ Già (31)
hố hố ...hóa Bựa dại gái thế à, mất mẹ nó đôi hia bửn. Cho chết, chừa tội ti toe mới gái nhế.
Thằng Nhứt. Mầy chém gió nó vừa vừa mới. Khổ công anh lại phẩy ra đóng cửa sổ nữa. Sư mầy.
Hồ Trét (32)
Anh có nhời chầu thằng Tậm Tịt aka Nhố, sao không dủ con mụ Đốp trâu vật vào cho đủ bộ. Trong các bạn của Nhố anh chỉ bồ kết mỗi chú Sông Hiếu, nghe tên sợ cả làng - từ thằng Vị Hoàng đến thằng Su Chiêng, và nhất là lão Bựa hố hố hố (lão nghe nhắc đến tên chắc trym rụng mẹ)
Thằng Nhố bớt kèo cọt đê, kẻo có ngày gấu nó trám phụ khoa lên mặt chết bà hố hố hố
Hồ Trét (33)
Ông Lê Nin là ở nước Nga
Mà em lại thấy rất là Việt Nam.
(@Lành - bạn anh)
Ngày xưa - lúc chưa gặp mặt trời chân lý chói qua tim, bạn anh cũng có dững câu thơ không thúi như thế nầy:
"Trên giòng Hương Giang
Em buông mái chèo
Trời trong veo
Nước trong veo.."
philosopher (34)
Ối ối, Trung Tướng gặp ma rùi. Sao bẩu điếu biên Triện Ma mới cả Dị Triện mà?
Y_Cà_Pháo (35)
Địt pẹ thằng Nhố, Man xanh của mày hòa rồi đấy, đêm nay lại ngồi tự bú cặc vã hử?
Anh cảnh cáo mầy lần này là lần đầu tiên và cũng là lần sau chót là: Vầu Quán Bựa mày muốn ba hoa cái gì thì anh cũng bình tĩnh ngồi nghe. Nhưng liên quan đến bóng bánh thì mày phải hỏi anh trước khi phát biểu nhá.
Ghi nó vào đầu ý không lần sau lại đi tong mất mấy xuất chơi phò chính ủy đới.
Riêng việt bắt độ khi trận đấu chưa diễn ra của mày thể hiện một thứ văn hóa cá độ vô học, thấp kém, bần cố nông, a dua.
Mày phải biết là tỉ lệ cá cược thì ở âu hay á đều xấp xỉ nhau. Tỉ lệ cá cược đó nó cũng đéo phải là từ trên trời rơi xuống. Để ra được tỉ lệ đó thì khoảng trăm thằng gồm chuyên gia bóng đá, thống kê, sắc xuất này nọ, chương chình phần mềm này kia của William Hill, chúng nó làm việc bạc con mẹ nó tóc mới ra được đới.
Mày tuổi gì mà đòi kiếm tiền bằng chất xám thông qua đầu tư thể thao kiểu ấy hử? Tuổi gì?
Anh khuyên mày về đem mẹ tiền ấy đầu tư trứng khoán cho nó an toàn và đúng đúng đường lối của đảng và nhà nước hố hố.
Y_Cà_Pháo (36)
Thế thì có cửa để thắng bóng bánh không?
Câu trả lời là: Có.
Cách thức như sâu:
Nhờ có phát minh ra internet, nên bây giờ các nhà cái cung cấp dịch vụ cá độ live, tức là xuống tiền bất kỳ thời điểm nào trong trận đấu, với tỉ lệ các độ thay đổi theo từng phút.
Với kiểu cá độ kiểu này thì nhà cái có thêm khách hàng và thu nhập, quan trọng hơn nữa là nhà cái không bao giờ sợ phải ôm kết quả.
Đối với những chiên gia cá độ thì phải có tác phong một mắt xem bóng trên TV, một mắt xem tỉ lệ độ trên laptop thì mới có hy vọng có xiền.
Thực ra lúc đó đéo phải ăn tiền củaì nhà cái, mà là ăn tiền của những đồng chí ngu hơn mình, vào tiền chậm hơn mình bời vì đọc trận đấu chậm hơn.
Thế nhỉ, mày nghe có sáng được ra chút nào không hả Nhố???
Kẻ cô đơn nhất (37)
Bắt được chuyên gia cá độ Phấu đây rồi !
Trên mạng có trang web cá độ nào ngon không lão ? ( thanh toán , độ tin cậy, dễ sử dụng ..)
Xim (38)
Nguyên đám chữ của TT mà xài small size cùng lắm được mười tám dòng, vậy mà cứ cà xịch cà xịch wài à cha nội @dynh
Đọc văn đếm chữ thì nói làm đéo. Hãm lìn!
Cô dynh biết bài thơ "Vợ chồng" nủi tiếng của Trần Dần chăng?
nhi_nho (39)
Thằng Phấu nên nhớ, độ đá banh với anh chỉ là một thú vui tao nhã chứ béo phải cơm áo nhế. Đảng giao cho anh trăm công ngàn việc, bận bù đầu bù óc lấy điếu thời gian cá độ online như dững thằng phản động ăn lương hải ngoại như chúng mầy?
PS: Anh cũng có nhời chào thằng Hồ Trét mặc dù điếu biết mầy là ai, hố hố, miễn là mầy điếu phải là cấp trên anh là được.
Ngọc Duy Thái (40)
Chuyện này chán. Cách Mạng Tháng 10 mà Trung Tướng lại lôi chuyện cho dép gái Nga mà bị nó xỏ mũi đếch cho ịch thì thật chán, chả giống với Bạn Nin của em ngày này Hoành tráng, dắt mũi cả nửa thế giới lên Thiên Đàng, mà cho đến giờ vẫn có mấy chục triệu Lừa ngày đêm hô vạn tuế
BAC HO SONG MAI (41)
Mẹ nó, coi cái này mà tức muốn ói máu, ước gì có cái thằng post cái này lên ở đây, tao đập nó chết tao đi ở tù cũng được.
Cái lũ súc vật, bán nước, bọn ấu trĩ, tụi bây nghĩ làm như vậy sẽ khiến CS sụp đổ ư, rồi cái lũ như tụi bây sẽ nối gót bọn đi trước mà rồi tù hết, lũ súc vật
BAC HO SONG MAI (42)
Tao khuyên lũ ngu ngốc BỰA chúng mày một cách chân thành là nếu như ngu dốt quá thì đứng có tham dự vào những chuyện chính trị. Nếu chúng mày đang sống ở nước ngoài thì hãy cố gắng mà tìm hiểu sự thật, còn nếu chúng mày dang ở VN mà có những nhận định sai lệch nhe vậy về LÃNH TỤ, VỀ TỔ QUỐC thì chắc là chúng mày bị mù, điếc... mà quan trong nhất là chúng mày quá ngu dốt ĐỊT BIẾT JÌ
Binh Bét Rách Việc (43)
Ô, giờ mình mới biết Bác ko những còn sống mà còn chửi tục như bựa viên. Hố hố
gatrongchuathien (44)
Mẹ nó, coi cái này mà tức muốn ói máu, ước gì có cái thằng post cái này lên ở đây, tao đập nó chết tao đi ở tù cũng được.
Cái lũ súc vật, bán nước, bọn ấu trĩ, tụi bây nghĩ làm như vậy sẽ khiến CS sụp đổ ư, rồi cái lũ như tụi bây sẽ nối gót bọn đi trước mà rồi tù hết, lũ súc vật
-------------------------------------
Trình thẩm văn của chú có vứn đề rồi. Anh hỏi, chú nói thật lòng nhớ. Trong en-chì nầy, thằng trung tướng nó biên cái gì để khiến CS sụp đổ. Chú biết chỉ anh xem. Chú chiến đấu để bẩu vệ nồi cơm nhà chú là đúng, nhưng cũng phải có cơ sở một chút, chứ cứ lao như bò tót thấy vải đỏ thế thì giải quyết được gì?
kochumbenim09 (45)
đang tưởng có nhõn mình ngồi phe phẩythế mà khi có "ĐỊT BIẾT GÌ" vào làm khối tên ngỏng cổ dậy ..điiitj con mệ vui thế..nữa đê .."Địt Biết GÌ" .
gatrongchuathien (46)
@Bác
...Nếu chúng mày đang sống ở nước ngoài thì hãy cố gắng mà tìm hiểu sự thật...
---------
Sự thật là thằng Dũng bạn anh, lương nhõn hai chục triệu mà nó đủ tiền cho con đi du học nước ngoài. Giỏi! anh phục sao nó nuôi lợn khéo thế. Anh còn nhiều thằng bạn lương còn ít hơn, mà nhà cửa vườn tược anh mơ không thấy, con cái tuyền đi tị nạn giáo dục ở nước ngoài. Mịa, trong nước giờ nó phát triển thế đấy. Anh nói luôn cho mấy thằng phản động ở nước ngoài chúng mày biết nhớ.
toi_vua (47)
Viva tên Bựa phát. Mầy đàn ông chính hiệu. Trẻ tuổi mờ chơi đẹp như vầy, thật xứng đáng thành Trung Tướng bi giờ. Anh mãi mới chỉ Đại tá..
Khoai Tây (48)
Thằng Bác với thằng Cặc chửi thì phải chửi cho đúng nhế. Dư anh Tây đây ở nước ngoài thật dưng Đảng viên hẳn hòi. Mấy chửi loạn xạ thế khác đéo chửi cả anh Tây, mà chửi anh Tây Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam khác đéo mầy chửi Đảng ta quang vinh chói lọi, mà dư vậy thì mầy đã chửi Cụ Hồ vô vàn kính mến, người đã khai sinh ra Đảng.mẹ rồi còn gì.
voong ngau pin (49)
Cái lũ súc vật, bán nước, bọn ấu trĩ, tụi bây nghĩ làm như vậy sẽ khiến CS sụp đổ ư, rồi cái lũ như tụi bây sẽ nối gót bọn đi trước mà rồi tù hết, lũ súc vật
bạn BÁC lên nưu ý ko đc viết tắt từ cộng sản nhé,lếu xếp của bạn nhận ra xếp xẽ ko vui đâu,tiện đây em xin nói cảm nghĩ riêng của mình; em rất quý bạn BÁC,có bạn sôi động hẳn lên phải ko chi bộ????
toi_vua (50)
Mượn bài hát yêu thích nữa của em Thảo tặng em Hê đa sầu nữa. Nhân thể cho lão Bựa mượn em Valia yêu kiều 4 phút.
Em không thể nào khác được.
Chẳng có ngày đêm nào yên ả
Nuối tiếc khóc ở đâu đây
Vì tình yêu anh hãy tha thứ nhé
Em không thể khác được...
Em không sợ phật lòng, không sợ bất hòa
Giận hờn cho biến xuống sông đi
Bầu trời tình yêu mênh mông thế kia
Trái tim em không phải gỗ đá
Anh ốm, em đến với anh
Xoa dịu chỗ đau bằng bàn tay của mình
Cái gì em cũng làm được, cái gì em cũng có thể
Trái tim em không phải gỗ đá
Anh sẽ bay đến - hãy nói với em vậy đi
Em sẽ vượt xuyên qua lửa, bão
Em chỉ không tha lỗi cho những dối lừa lạnh tanh
Trái tim em không phải gỗ đá
Anh thấy không, ngôi sao đang tỏa sáng trong đêm kia,
đang thì thầm cổ tích cho Thằng Cún
Chỉ có hờ hững mới hủy diệt tình ta
Tình yêu và âu yếm mới là cứu rỗi
Em làm tan chảy viên băng
bằng trái tim nóng bỏng của mình
EM SẼ YÊU ANH MÃI MÃI
Em không thể nào khác được.
Atom (51)
hum
Atom (52)
Vài dòng giới thiệu trình độ bựa đã đủ , giờ cháu vào họp BCT với ông tướng. Ông cứ chưởi cộng , cháu thì chưởi ông cho rõ nước vatican tàn ác hơn cả nước cộng
Không lính bợ nào giúp ông tướng giải thích xiền của bọn lừa đảo ư ?
------------------------
Tội cái buồi ý, tội bằng thế đéo nầu đồ đệ Ông Cụ đòi Ông Cụ Giáo tuyền thể Lừa? @ Ông Tướng
----------------------------------------
Biên lại giùm ông cho rõ nghĩa đây :
Tội cái buồi ý ,tội bằng thế đéo nầu con chiên Vatican đòi Catô giáo tuyền thể Lừa . Cộng còn biết đánh xâm lược, ca tô bợ xâm lược mà đòi làm cha
Tội cái buồi ý , tội bằng thế đéo nầu Giáo Hoàng đòi Đức Thánh Cha Giáo tuyền thể gần tỉ con chiên .
Đức Cha Thánh cỡ nào cũng chỉ có 2 lỗ nhập xuất , thế đéo nầu Đức Thánh Cha đòi mình là Đấng Cao Quý Nhất , có quyền không thể biết , không thể sai lầm . Hố hố cháu đã biết Đức Thánh Cha dâm loạn , tàn sát , cướp bóc rồi ông tướng Hoang Bợ ự .
Thích Đủ Thứ (53)
He he!
15 tuổi mà thích gái thì bị lừa là đúng rồi!
Atom (54)
@ Thái :Bạn Nin của em ngày này Hoành tráng, dắt mũi cả nửa thế giới lên Thiên Đàng, mà cho đến giờ vẫn có mấy chục triệu Lừa ngày đêm hô vạn tuế .
----------
Thiên đàng của ông đây phải không ? Nó dắt mũi nhân loại cả nghìn năm ông ự
Thiên đàng của ông đây phải không ? Đảng Cần Lao Nhân Vị Công Giáo giết bao nhiêu phật tử hử ông ?
Ông Thái còn tung hô vạn tuế nữa không ?
LangTu_sg (55)
Bốt trực diện hủi thằng Hoang lầm điếu gì Tôm? kiểu điếu gì nó chả giả nhời: "Là sâu? điếu hiểu, biên ngắn thui...bla bla"
Dân tiện ỉa 1 cục, anh Lãng cho ra 1 đống luôn. Cái tội nhớn nhất của Thiên chúa giáo xứ lừa, mà đức đầu là thằng Thục lợn, với ứơc mơ cao cả biến Nam lừa thành Công giáo chủ nghĩa, đã xúi bửn thằng em mình, quyết điếu chịu hiệp thương Tổng tiển cử trên xứ lừa, dù Khoai tây dăm lần bảy lượt nó dục như dục đò, để cuối cùng xứ lừa ịch nhau hơn 20 năm giời, bên ngoài tây tàu đen trắng có đủ vỗ tay cổ võ.
Địt bẹ, hồi ấy chưa bâu giờ tự do dân chủ lại gần với xứ lừa đến vậy, ngoài đảng Khặc chúa của bạn Diệm, còn có Dân chủ đảng, Lao động đảng... đều là đối thủ rất nặng ký của Đảng ông cụ. Nếu dư Diệm ta điếu đeo thánh giá, ngu chỉ bằng nửa thằng Thượng già thui, thì cứ lùi 1 bước chịu thua trong tổng tuyển cử hổi nẳm đi, địt bẹ, Đảng ông cụ tồn tại giỏi lắm đến năm 90. Dưng điếu, Diệm bản muốn Dê su hóa xứ lừa cơ! cuối cùng thì ai cũng biết, điếu cần đến CS, bạn vưỡn đc đặc cách lên Thiên đàng sớm, để "sớm tối đc bên người", hố hố hố.
Địt bẹ, giờ thì có nhân bản lừa đeo thánh giá lên gấp trăm lần, cũng điếu làm rụng đc 1 sợi lông tơ của Đảng ông cụ. Dững con lừa tội nghiệp khôn ngoan hơn đồng loại như Trung, Nhân, Định... có gắng mấy cũng chỉ là công cốc... địt bẹ.
Anh, các cô các chú, cùng mấy chục trẹo lừa, giờ vưỡn quằn quại dưới ách đô hộ CS, nghiên nhưn chính là mấy thằng lừa công giáo, chứ điếu phải ai khác. Địt bẹ, bỏn ngu đến độ Đinh Lê Lý Trần Nguyễn... điếu ke, đẻ ra đã tuyền Ving xăn, Mai Cồ, Sạc li, mí lị Me di... hố hố hố... Lũ điếm nhục mất gốc. Địt bẹ.
Atom (56)
@ Gà Thiến : Sự thật là thằng Dũng bạn anh, lương nhõn hai chục triệu mà nó đủ tiền cho con đi du học nước ngoài. Giỏi! anh phục sao nó nuôi lợn khéo thế
-------------
Ông biết gì về nuôi lợn khéo hử Gà ?
When Priests Pilfer
By Tim Padgett / Delray Beach Thursday, Feb. 15, 2007
Cháu tra từ điển giúp ông một khúc : Khi Cha nuôi lợn
1 Cha ở Virginia nuôi lợn ở 2 nhà thờ được 600 000God để chơi phò cùng 3 con . Một Cha khác ở Connecticut bỏ lợn những triệu 2 God mua Audi và chơi gay .
Phục không ông Gà .
LangTu_sg (57)
Địt bẹ, ngẫm lại anh Lãng vưỡn thấy CS nó hiền, chứ phải anh Lãng thì, dững vụ dư Thái Hà, anh cầm Aka lia, lái xe tăng ủi cho điếu sót thằng chó nầu! Thiên An Môn á, cứ gọi là muỗi hết! Địt bẹ...
Atom (58)
hố hố thằng Lãng cháu ông được đảng dạy dỗ nên hiểu biết có khác . Dek có Công giáo năm 54 ắt xứ Lừa cũng lên thiên đàng sau Nga sô 1 năm .
Lãng oanh tạc vô tư . Ông đi làm cút diệu tiện thể bưng cho cháu đĩa nòng nợn
gatrongchuathien (59)
@Tởm
Cháu tra từ điển giúp ông một khúc : Khi Cha nuôi lợn
----------------
Mầy không phân biệt được chức năng của tự điển và bấu đảng à?
-----------
@Tởm :1 Cha ở Virginia nuôi lợn ở 2 nhà thờ được 600
000God để chơi phò cùng 3 con . Một Cha khác ở Connecticut bỏ lợn những
triệu 2 God mua Audi và chơi gay .
---------------
Anh đang nói thằng Dũng bạn anh, mầy kiếm đâu ra mấy thằng cha căng chú kiết ở đẩu đâu vầu đây nhăng cuội thế hả?
----------------
@Tởm : Phục không ông Gà .
------------------
Trình mầy thế bảo ông phục sâu được?
Riêng tư (60)
Bình luận riêng
Đại Tướng (61)
Tếc mù xích cái mà thất bại, tên Bựa xóa giùm cái nhế!
h.saranghe (62)
@ Lãng bò:
Nếu dư Diệm ta điếu đeo thánh giá, ngu chỉ bằng nửa thằng Thượng già thui, thì cứ lùi 1 bước chịu thua trong tổng tuyển cử hổi nẳm đi, địt bẹ, Đảng ông cụ tồn tại giỏi lắm đến năm 90.
///////////
Nếu dư Lãng Tử đeo thánh giá đi, sáng láng chỉ bằng 1/100000 của Trung Tướng thui, cứ chịu nhận thua rằng thì là mình chất xám cũng chỉ ngang bằng một con bò thui đi và chịu nghe lời Trung Tướng đi, địt bẹ, Đảng Ông Cụ tồn tại giỏi lắm đến năm 10.
////////////////////
Cái kiểu phán thế thì Hê lìu tìu cũng có thể phán được, Lãng bò ạ.
Sao mà ghét Lãng Tử thế không biết, ghét từ hồi ở bên x-cà cơ, đã đéo biết là mình ngu như bò í lại còn cứ thích bắt trước Gia Cát Khổng Minh ngồi nét phán chuyện thiên hạ.
Lại còn bắt trước giọng văn Trung Tướng nữa chứ, không biết là mình đang đứng trước Khổng Phu Tử mà ti toe Tam Tự Kinh à, hả Lãng bò?
h.saranghe (63)
Atom có phải em Thảo yêu thương của chị Hê không đấy, cô nàng đáng yêu thích chơi trò ngụy biện.
Ngụy biện 1:
-Thay đổi chủ thể.
Ngụy biện 2:
-Thích kết luận vấn đề theo chủ ý của mình.
Ngụy biện 3:
-Từ đặc điểm của một vài cá thể nào đó mà suy ra đặc điểm của cả tập hợp cũng thế. Thế này mà em Thảo cũng tốt nghiệp được đại học nhỉ, làm sao mà qua được môn Logic đại cương nhỉ?
.....
//////
Gì thì gì chị cũng vẫn yêu em.
Và tôi cũng yêu em.
h.saranghe (64)
@Minh Hương Cô Nương:
Chị Hê vừa về quê nội chơi lên.
Cảm ơn Và Khi Tôi Vua nhé.
LangTu_sg (65)
Hố hố hố, nhời anh phán khiến phò bựa khóc dỗi kéo quần lên giờ cũng lại phải tuột xuống! Nhẽ ngày mai Ma dia cổ khóc, lừa đeo thánh giá lũ lượt kéo nhau đi coi, cũng là do anh phán đấy nhế! hố hố hố.
Dưng thôi, với gái là anh điếu chấp! đái còn điếu qua ngọn cỏ, trình đâu mà đòi hiểu dững gì anh phán, phí nhời! chỉ tiếc đã là thân gái, mà trong đầu lại tuyền bã đậu, chẹp chẹp... lấy thằng Hoang mà sánh với anh á? khác khặc gì lấy lông bướm so với dây dù?
Địt bẹ, chi bộ bựa cứ nhầm anh là thằng giang hồ phò nầu bên cà phò, địt bẹ, đọc mà không phân biệt nủi à? anh nhắc lại nhế: Anh Lãng là bạn thân của Dê su, muốn gặp anh, cứ đứng trước Dê su, cúi đầu mà cầu khấn, là thấy anh ngay! Lúc ấy muốn chưởi bới gì thì tùy, anh nghe hết!
thichduthu168 (66)
Đọc còm của Lãng Tử Thi thối nhẩy? Chả có tí info nào chứ đừng nói là chất xám. Đọc mẹ nó còm của cô Thảo ít ra còn có tí link info! Anh thật! Lãng xem lại mình nhế! Hay là Lãng cứ quay ra chưởi đổng như Bác với Cặc lại hay hơn!
h.saranghe (67)
@ Lãng bò:
Comment chưa hiện ra chưa biết Lãng bò nói gì nhưng thấy điệu cười hố hố hố của Lãng bò đã thấy ghét.
Lãng bò biết chuyện Tây Thi và Đông Thi hông hả Lãng bò bò?
Tây Thi mỗi lần nhăn mặt thì càng tăng thêm phần quyến rũ và Nhà Vua càng chết mê chết mệt.
Đông Thi bắt trước Tây Thi để hòng mong có được sự quan tâm của Nhà Vua, có ngờ đâu Đông Thi càng nhăn mặt thì lại càng xấu khiến cho Nhà Vua ngán quá phải tống vào lãnh cung.
Nói 10 phần mong Lãng bò hiểu cho được 1 phần. Dù biết chỉ là mơ thôi.
//////////////
h.saranghe (68)
Lãng Bò:
Hê dỗi Trung Tướng là dỗi yêu, hiểu chưa Lãng bò?
Cũng như đầy lúc Trung Tướng dỗi Hê không thèm trả lời điện thoại với cả tin nhắn của Hê đấy thôi.
Tình cảm chân thật thì luôn có những mong manh dao động như thế đấy, Lãng Bò à, con người như là không có trái tim.
Nói 10 mong Lãng Bò hiểu được 1. Dù biết chỉ là mơ thôi.
//////////////////////////////////////
h.saranghe (69)
Lãng Bò:
đái còn điếu qua ngọn cỏ,
/////////////
Đúng thế, nhưng còn thiếu một vế nữa.
Hê tè không qua ngọn cỏ nhưng vượt qua đầu Lãng Bò.
Nói 10 mong Lãng Bò hiểu được 1. Dù biết chỉ là mơ thôi.
LangTu_sg (70)
@Thằng Thích:
Cứt anh ỉa đương diên phải thúi, thúi gấp trăm gấp nghìn lần cứt dững thằng khác trong chi bộ bựa. Mục đích anh thúi hóa cứt của mình, cũng giống mày, tức là muốn nhắn nhủ với thằng Hoang, thằng Thiếu, thằng Gà, Rách... rằng thì là: HÃY NHÌN LẠI MÌNH ĐI!
@À quên, còn phò Hê, cứ tự diên tụt xuống kéo xuống lên nhế, anh điếu ke dững phát ngôn cảm tính đâu mà bốt cho nhọc công! Thích tranh lựn với anh thì liện tư di đi, học sao cho tách rời đc trái tim và lý trí, lúc đấy hẵng gặp lại anh nhế!
h.saranghe (71)
Lãng Bò:
Chuyện tư duy à?
Được.
Lãng bò căn cứ vào đâu mà cho rằng:
"Nếu dư Diệm ta điếu đeo thánh giá, ngu chỉ bằng nửa thằng Thượng già thui, thì cứ lùi 1 bước chịu thua trong tổng tuyển cử hổi nẳm đi, địt bẹ, Đảng ông cụ tồn tại giỏi lắm đến năm 90.
"
Xem tư duy của Lãng bò đến đâu?
Binh Bét Rách Việc (72)
Hố, em Hê quay lại à? hê thật hay là hê giả cầy đấy? sao dùng nick khác? Từ hôm em dời quán bọn HVB nó vào ỉa bậy khắm ko chịu được.
Em tát chết con đĩ mẹ thằng Nhãng Tai đê.
An Hoang Trung Tuong (73)
Em Hê thương mến của chi bộ mới về hả. Em chưởi Lãng làm gì cho tốn nhời em ơi. Cứ để nó sủa chán thì dừng ý mà.
LangTu_sg (74)
Đc lắm! đây là lần đầu tiên, và di nhất anh hạ cố cò cưa bằng tư di nghiêm với 1 bựa viên, điếu cần quan tâm nó là trai hay gái. Trước khi anh phán, có 2 điều nhắn nhủ với các bựa viên.
Thứ nhất, đây sẽ là lần duy nhất anh nhọc nhằn phán dõ dàng từ a đến zét. Trước giờ và mãi mãi về sau này, anh chỉ có đưa thông tin, chứ điếu phưn tích, mục đích cũng là mong muốn các bựa viên hãy dùng cái đầu của mình nhiều hơn là cái mõm, nhá! Nhớn rồi, điếu ai hơi đâu mà chăm bón cho chúng bây mãi?
Thứ hai, nhời anh phán là nhời vàng thước ngọc, đương diên đúng dư hằng đẳng thức đáng nhớ, thằng nầu mở mồm cãi anh vô căn cứ coi dư đã bốc cứt ăn vã. Vì sâu? Vì Dê su có thể sai để bị đóng đinh vô cột, chứ anh thì sai thế điếu? Thằng nầu chứng minh đc anh sai, anh hứa sẽ hóa phép cho "Chúa ngự trị khắp nhân gian" mà điếu phải đánh đấm khặc gì sứt.
Thứ ba, anh Lãng ngoài việc lên lốc chơi, còn phải dời non lấp biển, đội đá vá giời rất ư bận rộn, điếu phải lúc điếu nầu cũng ngồi mà cò cưa với bựa Hê, thế nên vài bốt 1, 2 ngày điếu có hồi âm, là lúc ấy bựa Hê nhớ là anh đang rất bận bịu, hoặc đang đi hú hí cùng Dê su bạn anh, điếu được vin vầu cớ đấy mà bẩu anh trống lảng, nhế!
Bắt đầu phán...
Riêng tư (75)
Bình luận riêng
LangTu_sg (76)
Bựa Hê dỏng tai nghe anh phán vì sao Diệm và ông anh Thục lợn, là nghiên nhưn gây ra sự độc tài của ĐCS nhế!
Vầu năm 54, khi quân của ông Cụ cộng thêm sự giúp đỡ của Tàu khựa, đã đánh tụt quần bọn khoai Tây Phú Lang Sa, cái nầy điếu ai là không biết. Sau thời điểm này, chính quyền Lừa chưa chắc chắn thuộc về ông Cụ, dưng uy tín ông Cụ cao dư núi, điếu ai có thể đánh đổ được. Một bọn khoai tây khác lập tức nhẩy vầu cuộc, bắt tất cả dững thằng nầu còn nhăm nhe nắm đầu dân lừa dư ông Cụ, trong đó có bạn Diệm, ký 1 hiệp định có tên là Dơ, hiệp định này có quy ước rằng thì là, hai thằng ko đc đánh đấm nhau nữa, tạm thời thằng nầu về nhà thằng nấy, lừa đựợc phép chọn minh chủ, và đất sống cho mình trong vòng 60 ngày, sau đó sẽ làm 1 quả tổng tiển cử hoành tráng trên toàn cõi lừa, để xem Lừa thành CNXH, hay là Công giáo XH.
Lúc ấy, bạn Diệm còn lựa chọn khặc nầu đâu mà ko chấp nhận? Bạn đành ký hđ, rồi hậm hực dắt díu anh em chú bác vầu phương Nam, bỏ sau đít 1 câu nủi tiếng: "Chúa đã theo bố vầu Nam", nhằm tranh thủ chộp 1 cơ số phiếu bầu của lừa đeo thánh giá, dưng sau 60 ngày, bạn dận ra rằng thì là Dê su có thương bản đến mấy, bạn cũng điếu thể thắng đc trong cuộc tổng tiển cử sắp tới đc.
(bốt lên đã, phòng YH cướp miẹ nó mất bài)
An Hoàng Thiếu Tướng (77)
LangTu_sg (78)
Tiếp tục phán...
Thế là, bản cùng với sự xúi bửn của thằng anh Thục lợn, đã bội ước điếu thèm thực hiện của tổng tiển cử như dự định, dù bọn Khoai tây bỏn hò dư hò đò. Bản thẳng thừng tiên bố, rầng điếu có bầu bán gì sứt, ông quyết tử cho nhà nước Công giáo thứ 2 trên thế giới quyết sinh. Địt bẹ, bựa hơn, bản tự tổ chức 1 cuộc bầu bán vô tiền khoáng hậu trong tưởng tượng với kết quả là hơn 90% lừa Nam ủng hộ bạn, hố hố hố. Kết quả là, lừa Bắc và Lừa Nam đều bị ba thằng đế quốc đứng ngoài khích bửn, lao vào đánh nhau, để lại 1 trong dững cuộc chiến tang thương nhất, tốn kém nhất trong lịch sử nhưn loại, mà ngàn năm sau người ta còn nhắc đến.
Vầu thời điểm ấy, 1 thằng ngu dư Thượng già, cũng tư di đc rằng, thắng ông Cụ trong cuộc bầu cử là điều không thể. Dưng đọc triện Tàu nhiều dư bựa Hê, chắc cũng hiểu quân tử trả thù trăm năm cũng ko muộn, địt bẹ, đến Câu Tiễn còn ăn cứt để phục quốc, thì mình là cái điếu, phỏng Hê? Để chi bộ tiện hình dung, vầu thời điểm ấy, dân lừa đi bầu không dững cho Đảng ông cụ, mà còn có cả Đảng dân chủ, đảng lao đông, thậm chí quốc dân đảng của 1 bạn khựa nủi tiếng. ĐM, giả sử lúc ấy bạn Diệm điếu bội ước, thì lừa mình có hòa bình mà điếu phải chịu 1 mũi tên hòn đạn nầu sứt, Đảng ông cụ có lên, thì cũng phải xuống theo quy luật tồn tại khách quan.
Dùng lí trí mà tư di, bựa Hê cho thế có đúng là bản ngu hơn thằng Thượng già không? Còn vì sâu mà bản đeo thánh giá, lại ngu thêm vài lần nữa, chờ anh phán tiếp nhế!
h.saranghe (79)
Ring of Fire
LangTu_sg (80)
Nếu bản không đeo thánh giá, đương diên bản sẽ có tầm dìn cao thượng hơn, chí ít điếu phải tiên bố: "chúa theo gót bố vầu Nam òy". Bản cũng điếu bị thằng anh ruột mặt lợn xúi bửn dễ dàng, và cũng điếu có tư di lìu tìu theo kiểu "đất của bố, nhà của bố, Chúa của bố" giống dư mọi thằng lừa đeo thánh giá khác. Để hiểu vứn đề này rõ hơn, sau khi Dê su thấy bản quá ngu, điếu thể lãnh đạo cuộc thánh chiến, nên đặc cách cho bản lên "sớm tối bên mình" sớm hơn, các hậu duệ của bản điếu thể khặc nầu mà sửa chữa nủi sai lầm của bản, lừa vưỡn chết như rạ, hận nhau chất cao như núi...mà ước mơ của bản điếu bâu giờ giở thành hiện thực.
Đau đớn hơn, hành động của bản cũng gián tiếp tỗng tiễn Lao động đảng và Dân chủ đảng ra khỏi chính trường xứ lừa với lý do "đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử". Từ rày trở đi, điếu bâu giờ Lừa còn mong 1 ngày đẹp giời, ĐCS ko còn nắm quyền nữa....
Đấy, nếu đéo đeo thánh giá, có phải bạn DIệm bản đỡ ngu hơn không? bựa Hê nếu có nhã hứng bật lại anh, xin cứ việc, dưng nhớ, DÙNG LÝ TRÍ nhế! Khuyến caó trước là công việc này thằng Hoang nó đã chính thức đầu hàng bằng dững nhời đánh trống lảng rồi, điếu dễ mà bật lại anh đâu!
h.saranghe (81)
Lãng Tử:
Tối về Hê sẽ đọc, giờ đang hơi bận.
Thế nhé.
liutiu (82)
TT đi nhiều hiểu rộng, có gì kiểm chứng cái này không? http://fbuis.multiply.com/journal/item/50
Mà "Tối cao pháp viện Nga" là gì vậy?
h.saranghe (83)
It Ain't Me Babe
h.saranghe (84)
Tặng Minh Hương Cô Nương:
My Girl OST: Never Say Goodbye
Xim (85)
Biết đéo đâu @Tướng
Bài í có nhõn một từ: Xong. Đéo khác gì thơ bựa, nhở?
Cứ tưởng Trần Dần là bạn Tướng chớ?
An Hoàng Thiếu Tướng (86)
Bush Bố và Thánh Gorbachev nói về Sự sụp đổ của Bức tường Berlin!
Thượng Sĩ Già (87)
Hố hố...Bác ơi là Bác ơi...! Mầy phát bẩu in ít lại tẹo đi nhế. Càng chưởi càng lộ mẹ hết hàng rùi kia kìa. Anh thực đới.
Em Hê. Về rùi á....Chầu mừng em. Cứ việc đái vầu mặt thằng phò í cho anh. Ngon nữa thì leo mẹ nóc nhà nó đái xuống cho ngập mả bố nó luôn đi.
pe^te^211 (88)
Này, thằng Lãng,
Thật anh thất vọng về mầy quá. Anh đã bẩu mầy sao nhể, lặng iêm chịu khó lắng nghe, hãy dốc ku't trong củ sọ mầy ra để lấy chỗ cho cái mà người ta bẩu là tri thức. Mầy không nghe anh.
Mầy sa vầu sự ngu xuẩn hết chỗ nói là tranh luận về tôn giấu, tín ngưỡng. Mầy thử nghĩ xem thế có khác gì mầy ngồi nói leo không hử thằng trẻ ranh. Anh bẩu mầy biết, mầy tranh luận thì được, dưng lại còn lôi Chúa ra báng bổ, anh thật, cái này thể hiện bệnh ngu mầy nặng quá, vì anh ví dụ, tên Bựa nó hiền đới, chứ theo về độ bẩn, mầy lôi Chúa ra búng dái thì nó lôi mẹ mầy ra sờ nắn cũng đéo khác nhau mấy về độ xúc phạm.
Anh biết là lời anh đối với mầy cực khốn nạn. Anh lại dùng từ của em Nga, anh ngồi giữa quán chịu khốn khổ khốn nạn là cho mầy đổ các thức rác rưởi vầu anh. Âu cũng là cái chướng anh phẩy chịu.
Mong cho mầy sáng mắt sáng lòng.
Anh Văn (89)
Chầu chi bộ đểu, hôm nay là đúng 20 năm ngày bức tường Bá Linh sụp đổ, đã 20 năm rồi mà như mới chỉ thoáng qua, nhớ lại những giây phút này làm ĐT cứ trầm ngâm mãi . Đù mạ 20 năm rồi mà xứ ta vẫn thế trong khi bọn mọi đã tiến lên tư bản đến đâu rồi.
h.saranghe (90)
Ừa, em đọc rùi tóm tắt lại xem nầu. Thằng Lãng nó vừa biên dài vừa trúc trắc khó hiểu, Trung Tướng cứ thấy tên nó là bỏ qua luôn.
@@@@@@@@@@@
Hy vọng là em tóm tắt đúng í của Lãng Tử và Trung Tướng đọc cũng hông tầu hỏa vào ga.
Sau 1954:
Dù là Ông Cụ cực kỳ có uy tín sau chiến thắng ĐBP nhưng không có nghĩa là chính quyền sẽ mặc định rơi vào tay Ông Cụ.
Một bọn Khoai Tây nào đó nhảy vào cuộc bắt ký hiệp định Gienever: sẽ có tổng tuyển cử trên toàn VN, người Việt có cơ hội đứng trước sự lựa chọn là VN sẽ thành XHCN hay là Công Giáo XH.
Diệm có ký nhưng đã bội ước không thực hiện tổng tuyển cử bất chấp lời kêu gọi từ bọn Khoai Tây. Diệm tuyên bố là sẽ quyết tử cho nhà nước Công Giáo thứ hai quyết sinh. Do đó nội chiến đã xảy ra trên đất Việt, dĩ nhiên là do bọn ngoài dắt mũi hết.
í của Lãng Tử là: Quân tử trả thù 100 năm chưa muộn, Diệm nên nén nhịn nhục mà tham gia tổng tuyển cử thì Việt Nam đã có hòa bình mà không chịu một mũi tên hòn đạn nào. Vì ngoài Đảng của Ông Cụ còn nhiều Đảng khác nữa, nếu Đảng của Ông Cụ có nên thì cũng sẽ phải xuống theo quy luật tồn tại khách quan.
Nếu Diệm không đeo Thánh Giá thì sẽ có tầm nhìn cao hơn, không bị ai đó dắt mũi, không tuyên bố những câu lìu tìu như "Chúa theo gót bố vào Nam rồi", hay tư duy không lìu tìu kiểu "Đất của bố, nhà của bố, Chúa của bố". Đức Giê Su cho là Diệm ngu không thể lãnh đạo được cuộc thánh chiến gọi bạn Diệm về với Nước Chúa Trời sớm.
Do Diệm mà Đảng Dân Chủ, Đảng XH cũng tèo.Thành ra ĐCS độc quyền đến tận bây giờ.
h.saranghe (91)
Coi như em Hê rộng lượng, tin rằng người dại nói trăm câu chắc cũng có được câu khôn nên đã chịu khó đọc hết những lời của Lãng Tử.
Tán chuyện với Lãng Tử chút nhé. Lãng Tử đầu bò. Coi như là hôm nay Hê vui ban phát cho Lãng tử chút vui lây vậy.
Riêng tư (92)
Bình luận riêng
Riêng tư (93)
Bình luận riêng
Riêng tư (94)
Bình luận riêng
An Hoang Trung Tuong (95)
Em Hê muốn tham khảo hiệp định Geneva thì cứ gúc. Em sẽ thấy phía dưới chỉ có hai chữ ký, một của một tên đại tá Pháp, một của một tên thứ trưởng Việt Minh.
Bạn Đại và các đồ đệ của bạn dứt khoát không ký, và coi đó là sự bán nước. Bạn Diệm thì càng không dính líu gì tới Geneva vì khi ý bạn vưỡn bên Mẽo chưa được bạn Đại gọi về.
Cái nầy Trung Tướng nói nhiều bên Cà Phò còn gì em.
Amaranth.[SG] (96)
Bạn Lãng chém cứ nghe phần phật mà chả thấy miếng gió nào?
Những điều thuộc về sự kiện lịch sử thì khỏi phải tranh luận làm gì, đây hỏi chơi về "nhận định lịch sử" thôi. Bạn giải thích, chứng minh như nào với mệnh đề này "Nếu bản không đeo thánh giá, đương diên bản sẽ có tầm dìn cao thượng hơn"? Dùng chữ "đương nhiên" với mệnh đề chưa được chứng minh (hoặc chưa chứng minh được) là một kiểu ngụy biện rất trẻ con.
Anh Văn (97)
Thằng Lãng ở xứ Lừa không hiếm, nếu không muốn nói là hiện diện khắp nơi, nó đại diện cho tầng lớp thanh thiếu niên được đào tạo và trưởng thành trong môi trường thiên đàng chủ nghĩa với lý luận sáng ngời của bạn Mác và bạn Lê bạn thân Anh Văn.
Có những thằng Tây học bao nhiêu năm trời nhưng vẫn giữ giọng điệu không khác gì thằng Lãng, chung quy nội chiến 30 năm vẫn là do bạn Diệm cũng là bạn thân của anh Văn không chịu tổng tuyển cử, và đ/c Bác cũng lại là bạn thân anh Văn sẽ thắng 100% nếu tổng tuyển cử dân chủ xảy ra, đù mạ bây giờ là thế kỷ bao nhiêu rồi Lãng ơi, ở xứ Lừa của mày có cuộc tổng tuyển cử dân chủ nào chưa sau hơn 55 năm hả mầy ? hoặc mầy thấy Đảng Cộng sản với chân lý sáng ngời của mầy ở nơi nào trên thế giới đã, đang và sẽ tổ chức tổng tuyển cử dân chủ chưa mầy ? hay phải đợi đến đỉnh thiên đàng rồi làm ?
Anh không trách thằng Lãng, đéo đòi hỏi cao ở những thằng như thế? chỉ hy vọng mày bỏ đi những định kiến chủ quan củ cải của mày, tìm và đọc những tài liệu nhiều nguồn khác nhau mày sẽ biết đâu là sự thật Lãng ạ, tên đệ nhất binh nhất của Đại Tướng, cố lên nhá .
An Hoàng Thiếu Tướng (98)
Em Hê về dồi về dồi. Mừng quá, mừng quá đi!
Coi tý Sếch cho đời tươi hông em?
thuoc115.com (99)
Địt mẹ bựa ngu vãi cả lồn, đã dốt lại còn tinh vi chém gió, mầy tưởng ở chi bộ này thằng nào cũng ngu như em Hê cả hay sao. Mầy có hai điều cực ngu. Thứ nhất vào lúc đó bạn Diệm đang là thủ tướng của bạn Đại, bạn í ở Việt Nam chứ ở đéo đâu. Thứ hai, anh Năm đọc tuyền bộ cái link của mầy đưa ra thì tạm hiểu nó là cái hiệp định đéo đánh nhau nữa giữa Pháp và Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, vậy mà mầy chụp luôn cho một phát là tuyền văn hiệp định.
Ngọc Duy Thái (100)
Anh Văn chặn họng bạn Lãng thế thì đỡ thế đéo nào được, Bỏ Phiếu kiểu Lừa theo Lãng là rất dân chủ, kiểu Mẽo là bịp bợm. Lãng mà , ngu đùng hỏi
Amaranth.[SG] (101)
Năm Băm đúng là dễ thương, đọc câu này không hiểu à:
The Genera Agreements theoretically ended the war between French Union forces and the Vietminh in Laos, Cambodia, and Vietnam. These states were to become fully independent countries, with the last-named partitioned near the 17th parallel into two states pending reunification through "free elections" to be held by July 20, 1956. The United States and Vietnam are not signatories to these agreements.)
thuoc115.com (102)
hoặc mầy thấy Đảng Cộng sản với chân lý sáng ngời của mầy ở nơi nào trên thế giới đã, đang và sẽ tổ chức tổng tuyển cử dân chủ chưa mầy ? hay phải đợi đến đỉnh thiên đàng rồi làm ?
-------------------
Mầy ngu lắm, có Campuchia đó mầy, tự bốc cứt ăn vã đi
horus (103)
Chào Trung Tướng và toàn thể chi bộ.
Coi tý Sếch cho đời tươi hông em? ( @Thiếu)
yêu tay này thật, chắc chuyên gia bán hàng rong mẹ rồi, rao hàng kinh điếu chịu.
lần đầu com em có tí ý kiến:
+Trung Tướng câu hàng ghê quá, mãi đéo thấy biên tiếp.
+Em khoái nhất là chuyên mục kinh tế với loạt bài về bô xít, Trung Tướng tăng cường nội dung thể loại này cho đa dạng hóa phan đê.
em ko biên văn bựa được,TT thông cảm vì, "thưa Trung Tướng, em nhà gia giáo" (mượn câu trên bài).
em có câu hỏi, em thấy giờ thông tin về Bác tràn lan, liệu có phải TW cũng đang muốn Bác từ thánh thành người thường không Trung Tướng? mà cái này nó cũng là điều tất yếu. (thú thực là em hâm mộ bạn Bác đêck chịu được dù biết bạn Bác cũng "ấy" bỏ mẹ, dưng mà chính trị mà tránh sao được)
thuoc115.com (104)
Ranh, đoạn của Ranh trích dẫn không có trong bản gốc của Hiệp định đình chiến, đó là đoạn giới thiệu thêm vào sau này. Hiệp định đình chiến không chia cắt quốc gia (fully independent countries) mà chia ra thành 2 states pending reunification.
Amaranth.[SG] (105)
@Horus: tên này nghe quen quen, là Thần Ưng Ai Cập à?Gia giáo như chị Hê mà bây giờ cũng đéo này đéo nọ rồi đấy thôi :) Bạn này không phải giữ kẽ kiểu "em chã" làm gì cho mệt.Ngày xưa ai muốn làm bang chủ Cái bang phải để mọi người trong bang phun nước bọt vào mặt. Hôm nay để chào mừng bạn đến quán xin thay mặt cả chi bộ chửi tiên sư bố nhà bạn một câu, thế nhá.
@Năm Băm: thì sao, có ai bảo nó chia cắt thành 2 nước đâu? vấn đề là Vietnam and US không có ký cái hiệp định này, thế thôi.
An Hoàng Thiếu Tướng (106)
Cô Ranh cũng về dồi à, thân chầu cô!
Amaranth.[SG] (107)
Dạo này học Luật kinh doanh hơi bị mệt mỏi vì mình chả biết gì về luật lại cũng mù tịt về kinh doanh, vẫn đọc bài thường như lâu lâu ngứa mõm quá mới comment thôi :))Trình chém gió của bà con ngày càng siêu nhưng gió ngày càng yếu, xem ra mình dự đoán 50 năm để xây dựng độc lập tư duy và dân chủ chính trị cho xứ Lừa là còn quá lạc quan...
An Hoàng Thiếu Tướng (108)
Tặng em Hê, click vầu nha em!
An Hoàng Thiếu Tướng (109)
LangTu_sg (110)
Địt bẹ, mới sáng này ra đã vui nhờ! không uổng cứt anh Lãng đã dét vầu mồm dững thằng Lừa đeo thánh giá, địt bẹ, cách mạng nó phải dư thế, hừng hực khí thế và điếu cho thằng khặc nầu 1 cơ hội!
Anh Lãng nhắc lại, anh điếu bâu giờ thèm quan tâm đến dững bốt dùng mõm dư kiểu của thằng Văn, vì thẳng trong đầu tuyền cứt chó, chửơi mà dùng mõm, không dùng đầu, coi như đã bốc cứt ăn vã. Anh cũng muốn dắn dủ với chú Năm rằng thì là, cứt mình cũng phải đỏ mặt mới rặn ra đc, ko nên đôi co, phí cứt với thằng củ khặc này.
Còn cô Ranh, người xứng đáng để anh giả nhời. Anh nhắc lại cho cô biết rằng, nhời anh phán về bọn thiên chúa giáo xứ lừa đương nhiên đúng dư hằng đẳng thức đáng nhớ. Muốn tìm hiểu Diệm bản bửn thế nầu, tự gúc. Muốn tìm hiểu giáo dân chúng nó sống bửn thế nầu, tự gúc + vầu dững giáo xứ ở lừa mà tìm hiểu, (Gợi ý: so sánh với giáo dân bên Khoai tây để dễ dàng có câu giả nhời.)
Còn thằng Hoang bựa, mày có ngu, cũng ngu vừa vừa, để dành phần cho thằng Thượng già, thằng Văn nữa chứ? Địt bẹ, Diệm bản tư cách gì mà đòi kí vầu hiệp định Dơ, dưng mầy bẩu thẳng điếu có liên quan gì, thì địt bẹ, mày cũng tự bốc cứt ăn vã, mà chờ ngày phục quốc đi!
Mà sâu phò Hê mới đầu hùng hổ dư Trương Phi, giừ đã quá nửa ngày mà điếu phán nủi tiếng nầu thế nhề?
h.saranghe (111)
Lãng Tử:
Hôm qua Hê vừa typing vừa ngủ gật cho nên chưa tán chuyện với Lãng Tử được thôi.
Chờ chút đi mà.
Phá Điền (112)
Này, trong 4 thứ : cờ bạc, hút thuốc, uống rượu, chơi gái, nếu cả đời chỉ được chọn 1 thứ thì Trung Tướng chọn thứ nào ?
minhhuong (113)
Vì ngoài Đảng của Ông Cụ còn nhiều Đảng khác nữa, nếu Đảng của Ông Cụ có nên thì cũng sẽ phải xuống theo quy luật tồn tại khách quan. @ Anh Lãng
Anh Lãng giải thích giùm em cái quy luật tồn tại khách quan với, em chỉ nhìn riêng miền bắc tính từ 1946 đến 1954 bao nhiêu năm, đã đủ để thấy quy luật khách quan là ra sao chưa ạ? Nhất là sau cái vụ Ôn Như gì gì ấy ạ.
Sau khi nhìn thấy cảnh "khách quan" suốt 8, 9 năm mà vẫn quyết định chơi với đảng ông Cụ để có thêm vụ Ôn Như gì gì thứ 2 cho chính bản, thì gọi là đại ngu.
minhhuong (114)
Chị Hê đấy ạ ? Sao em nghe văn phong hơi là lạ ?
Kệ, chào chị Hê cái đã : Em chào chị ạ hí hí hí
LangTu_sg (115)
@Hương:
Chịu khó gúc đi em! nhớn rồi mà! Mí lị anh cũng điếu hiểu em muốn nói cái gì(?)
Cái này nôm na nó giống kiểu dư Diệm và chính quyền của bản điếu thể nầu tồn tại được, vì đc điều hành bởi dững cái đầu bò, ngu điếu kém gì thằng Gà, Rách, Thiếu, Văn hay thằng Tê... em bẩu, chỉ dùng mõm mà điều hành dư chúng nó, thì sớm muộn cộng hòa đảng của bản cũng lên thiên đàng.
minhhuong (116)
@ Anh Lãng : Ý em là sau 9 năm (1945 – 1954) nhìn thấy cảnh bầu cử chung với Đảng ông Cụ xong rồi bị diệt như vụ Ôn Như Hầu, thì đảng nào dám tổng tuyển cử chung với Đảng Ông Cụ nữa thì đảng ấy đại ngu.
Ừ, đồng ý với anh về chuyện bọn nào ngu, bọn ấy chết, chết là phải lắm
h.saranghe (117)
Lãng Tử:
1. Diệm có ký nhưng đã bội ước không thực hiện tổng tuyển cử bất chấp lời kêu gọi từ bọn Khoai Tây.
@@@@@@@@
Hê:
Bạn Diệm có ký vào Hiệp Định Gienever đâu mà bảo bạn í bội ước nhỉ?
Nếu Lãng Tử cho là bạn Diệm có ký vào hiệp định thì đưa dẫn chứng đây. Dẫn chứng có giá trị đấy nhé, internet thì nhiều rác lắm.
LangTu_sg (118)
À, ừ, em Hương...
Cái vụ án phố Ôn ý, đúng là một vết nhơ của Đảng ông cụ. Bác Giáp nhưn dịp ông Cụ đi công tác, đã tiền trảm hậu tấu, chứ điếu phải do ông Cụ làm. Có điều, em nên nhớ rằng, cái vụ chém giết này, điếu có thể xóa sổ hết 2 cái đảng nọ, mà chỉ như 1 cú phô trương thanh thế một cách bồng bột của bác Giáp, nghiên nhưn chính, dư anh nói, vưỡn là do nhà Ngô gia kính Chúa.
LangTu_sg (119)
Địt bẹ, anh đã bẩu với em Hê, rằng thì là phaỉ dùng đầu mà bốt, phải phưn tích cái bửn chất, chứ liệt kê hiện tượng, điếu ai chả làm được? địt bẹ, suốt từ hôm qua đến giờ chỉ có nhõn đc cái bốt nhỏ dư củ khặc thằng Hoang, thêm phát nữa dư này là anh cũng điếu thèm nói chiện với bựa này nữa luôn!
Thế này nhé, hiệp định cũng điếu có dính thằng Mỹ nầu ở trỏng, dưng Mỹ nó có liên quan không em?
h.saranghe (120)
Lãng Tử:
a. "Vì ngoài Đảng của Ông Cụ còn nhiều Đảng khác nữa, nếu Đảng của Ông Cụ có nên thì cũng sẽ phải xuống theo quy luật tồn tại khách quan."
b. "Do Diệm mà Đảng Dân Chủ, Đảng XH cũng tèo."
//////////////////
Hê:
Câu trước câu sau phang nhau ào ào.
Thế nào là tồn tại khách quan?
Vì sao Lãng Tử lại cho rằng vì Diệm mà mấy Đảng kia cũng tèo.
LangTu_sg (121)
Thằng bựa không phải khích anh, chốn dư này cũng chỉ để anh nhảy nhót ỉa đái. Chủ yếu nhất, vưỡn là để cho thằng lừa đeo thánh giá này nếm trải cảm giác của bọn đảng viên khi bị nó chưởi. That's it!
h.saranghe (122)
Lãng Tử:
a. Vì ngoài Đảng của Ông Cụ còn nhiều Đảng khác nữa, nếu Đảng của Ông Cụ có nên thì cũng sẽ phải xuống theo quy luật tồn tại khách quan.
b. Do Diệm mà Đảng Dân Chủ, Đảng XH cũng tèo.
//////////////////////
Câu trước câu sau phang nhau ào ào.
Thế nào là tồn tại khách quan?
h.saranghe (123)
Lãng Tử:
Hê luôn tin rằng người khác thích tán chuyện với Hê hơn là Hê muốn tán chuyện với người ta.
Hê có tâm hồn quyến rũ.
Hã hã hã.
h.saranghe (124)
Bỏ qua nó đi em ơi. Nó biết gì đâu mà nói phí nhời
@@@@@@@@@@
Em trót hứa là sẽ tán hết chuyện này với hắn rồi.
Đừng để hắn tủi thân.
LangTu_sg (125)
Đây là cuối cùng anh Lãng nói chiện với Hê về vứn đề này, cũng bởi anh chưa nói chiện với phò bựa này bâu giờ, nên lầm tưởng em ít ra phải khôn hơn dững thằng dư Thiếu, gà, Rách, Tê....
a. Một đứa mà điếu hiểu thế nầu là "tồn tại khách quan" mà lại đòi đái được qua đầu thằng Hoang?
b. Địt bẹ, vì sâu nếu Diệm bản chịu tham gia tổng tiển cử, thì 2 đảng Dân chủ và Lao động điếu biến mất, mà cũng phải giải thích, thì chắc trình đái chỉ cao đúng đến mồm thằng Thiếu!
Tiễn khách!
h.saranghe (126)
Lãng Bò:
Thế nào là tồn tại khách quan?
@@@@@@@@
Lãng Bò đọc lại comment của Hê đi.
Đấy là câu hỏi dành cho Lãng Bò vì nói chuyện quá ư là mâu thuẫn.
h.saranghe (127)
Lãng Bò:
Tiễn khách ư?
Hê mới là chủ, chẳng đòi tiễn Lãng thì thôi.
Hay Lãng định biến khách thành chủ đấy, có đủ tài hông?
Hã hã hã.
Lính (128)
NĐD về nước chấp chánh ngày 25/6/1954. Về điểm này thì Năm Bâu câu su nói không sai.
Nhưng trách Diệm không chấp nhận tổng tuyển cử 1956 thì là chẳng biết gì về Việt Minh cả. Năm 1956 uy tín của Diệm rất cao, cụ không hề sợ một đợt tổng tuyển cử tự do, nhưng vấn đề cốt lõi là làm gì có chuyện tổng tuyển cử tự do đối với Việt Minh? Cái nầy đọc lại hồi ký của Trần Trọng Kim thì rõ.
Vả lại, trong hiệp định Geneve không có chỗ nào bắt buộc 2 bên phải TTC năm 56 cả. Về mặt pháp lý thì Diệm cũng chẳng có gì sai trái cả.
Lính (129)
NĐD về nước chấp chánh ngày 25/6/1954. Cái nầy Bâu câu su nói không sai.
Tuy nhiên, chê Diệm không TTC là chẳng biết gì về Vẹm cả. Vấn đề Diệm không hề sợ TTC, nhưng đối với vẹm thì làm gì có chuyện TTC tự do? Đọc lại hồi ký của Trần Trọng Kim sẽ rõ.
Về mặt pháp lý thì Diệm cũng không sai. Trong hiệp định Geneve, không có điều khoản nào bắt buộc 2 bên phải TTC năm 56 cả. Các đồng chí đọc lại nhế.
Empty (130)
@ Cô Ranh: Chuẩn đấy, Horus là Thần Ưng, thần già nhất trong các thần của Ai Cập. Cô có cái ví dụ Cái Bang rất hay, vậy để xứng với lời chửoi của cô anh sẽ phấn đấu làm chủ quán bựa tốt. TT già khú đế mẹ nó rồi, lên làm trưởng lão được rồi. Nhưng cái cô so sánh em chã chả ra cặc gì, em chã là chỉ thằng nào như cái thằng con giời trong số đỏ chứ nhỉ, giữ kẽ đéo đâu, thằng đấy giữ kẽ mẹ gì.
Atom (131)
dà hu tởm cậc
Riêng tư (132)
Bình luận riêng
langle179 (133)
Lại phải hỏi TT một chút
Chuyện gì đang xảy ra với thị trường CK và thị trường Vàng VN vậy TT?
Nên làm gì lúc này?
An Hoàng Thiếu Tướng (134)
@Đồng chí Ty:
Ngày xưa hùi bé tí Thiếu Tướng rất thích bộ phin hoạt hình Phớp "Cậu bé cây sậy", trong đó cũng có thần Horus, là một gã bựa đầu chim ưng, đối lập mới y là một tay bựa khác mang đầu chó, hình như là thần âm phủ, chết chóc...
Địt mẹ muốn đi du lịch Ai Cập quá đi.
Atom (135)
@ Gà
Anh đang nói thằng Dũng bạn anh, mầy kiếm đâu ra mấy thằng cha căng chú kiết ở đẩu đâu vầu đây nhăng cuội thế hả?
ông gà gáy to đởm , lỗi thằng cháu sót sợt linh
When priests pilfer
http://www.time.com/time/magazine/article/0,9171,1590435-1,00.html
hố hố thằng Tây vuốt mặt dek nể mũi , nó phán “khi tu sĩ chôm chĩa ‘” . So thế “Khi cha nuôi lợn” của cháu êm nhót
· Vưỡn thua Cộng Sản Giáo hết.
Hố hố , ông tướng biết thua rồi hử .,chân thành nhận thua mẹ từ năm 54 bớt nhọc đời không
h.saranghe (136)
Even If
Even if we lived in different times
Even if the ocean left the sea
There would still be you and me
Even if the world will disappear
Even if the clouds will shed no tears
Even if tonight was just a dream
There would still be you and me
h.saranghe (137)
Hã hã. Tất cả các linh trong đó đều nói về Vật Chất là thứ tồn tại khách quan ngoài ý thức con người (?).
Chưa biết dững cái đó đúng sai ra sâu, chỉ thấy buồn ỉa cho thằng Lãng bẩu đảng của Ông Cụ "theo quy luật tồn tại khách quan" hố hố hố.
@@@@@@
Lãng Bò ngốc nghếch phía trên bảo tồn tại khách quan, phía dưới bảo do Diệm.
Tuy chủ thể có khác nhau nhưng vẫn là nói về sự tồn tại của các đảng phái.
LangTu_sg (138)
Để kết thúc chiên đề về tội ác tày trời của bạn Diệm nói riêng, và công giáo nói chung, anh Lãng hạ cố dét thêm 1 số bãi cứt vầu miệng dững thằng Lừa đeo thánh giá còn tôn thờ Diệm lợn như thằng Lính chẳng hạn, và dư thường lệ, chỉ đưa nguồn, điếu phân tích, điếu dẫn link, thích thì tự tìm.
Nhựn xét về bạn Diệm của 1 số thằng Khoai tây gốc, điếu phải tên Khoai tây chúa ban, dưng lại gốc lừa.
"Ở Diệm, Spellman nhìn thấy những đặc điểm mà ông ta muốn có trong mọi người lãnh đạo: Công giáo nồng nhiệt và chống Cộng điên cuồng."
"Cho tới năm 1963 mật vụ của Diệm đã bắt giữ hoặc đẩy vào tay những kẻ thù hầu như mọi người quốc gia có tên tuổi đã chiến đấu cho tự do của đất nước trong 20 năm trước. Ông ta và gia đình mình đã đàn áp mọi đối lập, chất đầy nhà tù, bịt miệng báo chí, gian lận bầu cử, và bám vào quyền lực."
"Điều quan tâm chính của chính quyền Diệm là sự an toàn của chính quyền. Chính quyền Diệm sợ rằng cuộc bầu cử dự định tổ chức vào tháng 7, 1956 đưa đến sự thắng lợi của Hồ Chí Minh và chấm dứt quyền lực của những chính trị gia không Cộng sản"
Còn 1 thông tin nữa, là trước khi đi gặp Dê su, Diệm bản đã gắng liên hệ với chính quyền ông cụ để đàm phán, nhằm sửa chữa sai lầm năm xưa của mình, dưng tất diên, quá muộn cho 1 thằng lừa ngu si đầu chỉ để cúi trước chúa.
Khoai Tây (139)
Em Hê giọng đổi hẳn. Nhẽ đéo phải em Hê, có phải em Hương đang núp đằng sau không đới?
An Hoang Trung Tuong (140)
Công nhận bạn Diệm mới đúng là lãnh tụ mà Xứ Lừa cần, vừa có học, vừa có bản lãnh chính trị, vừa có đạo đức, vừa có gốc gác, vừa có uy tín.
Chỉ tiếc số bạn ý nó thế. Tử vi và Triệt đều tại Mệnh. Không thể khác được. Cũng như bạn Hít Le thôi. Bạn Le mà thắng WW2, thì vườn hoa Chi Lăng bi giờ tượng bạn Le sẽ giơ tay thay bạn Nin.
Còn bạn Bác, công nhận hội tuyền nết xấu. Vừa vô học, vừa tàn ác, vừa dốt nát thiển cận, vừa vô đạo đức.
Dưng cái số Lừa nó phải có Bác. Cũng như bên Tầu phải có Mao, bên Triều phải có Kim. Không thể khác được.
gatrongchuathien (141)
Công nhựn ông cụ hay đi công tác thật đới. Cứ mỗi lần cụ đi là ở nhà bỏn làm bậy. Ngoài vụ Ôn hầu, ôn dịch như các khứa đương bàn, vụ cải cách RĐ là đỉnh nhứt. Cụ đi từ lúc phong trào khởi xướng 12/1953 đến khi cụ về sửa sai đã là 2/1956. Mịa vụ nầy tuyền bộ do bạn Chinh làm, cụ biết điếu đâu. Vụ nầy kích động nông lừa chém giết ra trò, tiêu diệt cả đồng chí. Tội nghiệp ông cụ, phải nhờ bạn Giáp đứng xin lỗi hộ. Chốt chiếc lại được dùng.
Thẩu nầu từ lúc ông cụ đi hẳn, số thằng làm bậy nhan nhản không kiểm soát được đến giờ.
LangTu_sg (142)
Chưa biết dững cái đó đúng sai ra sâu, chỉ thấy buồn ỉa cho thằng Lãng bẩu đảng của Ông Cụ "theo quy luật tồn tại khách quan" hố hố hố.
-------------------------
Địt bẹ, đúng là cửi quần Dê su ra mà búng dái bản, thì thằng Hoang phò điếu còn biết phưn biệt mình là người, hay là đống cứt nữa! Đến đọc hiểu còn điếu thông, chống CS làm khặc gì cho tốn bánh thánh mầy?
Riêng tư (143)
Bình luận riêng
LangTu_sg (144)
Địt bẹ, lâu lắm mới thấy thằng Hoang phò phán 1 câu ra hồn.
Thẳng thế mà chuẩni! Địt bẹ, ngu si dốt nát, vô học, lại điếu có bố dư Dê su bạn anh, còn được cả 1 đống thằng tối ngày cúi đầu sùng bái, thì ông Cụ đã là cái điếu! Dưng lừa nó phải thế! Cũng còn may cho xứ lừa này vưỡn còn nhiều thằng không đeo thánh giá
Empty (145)
Empty là Horus dưng mà cái kia đeck login đc mới đau chứ. Chim 300%, cô cái mẹ gì.
@Thiếu: Tiếp đi cưng, còn không, ảnh xem đang vui.
h.saranghe (146)
Nhẽ em Hê cho em Hương cái ních đó?
@@@@@@@@
Em đi chết đây.
Hũ hũ hũ.
h.saranghe (147)
Lãng Bò đúng là một con bò khi nói rằng Đấng Giê Su không có cha.
Thôi chán rồi không thích tán chuyện với bò nữa. Tự mà rống một mình đi.
///////////////////////////////
hoathuong (148)
"Cái nầy thì bên Cà Phò bàn nhiều rùi, nó là sự thực 100%. Dưng hắn scan hộ mấy cái trang sách kia, Trung Tướng sẽ làm một bài về Lý Thụy."
Cà phò bàn nhiều nhưng lề trái, đây là lề phải. Trung Tướng chịu khó vào thư viện hay ra nhà sách mà chek lại.
minhhuong (149)
Nếu muốn giả giọng Hê thì không bao giờ em dùng từ « đéo », « hông » như mấy còm mới này của Hê.
Bản chất của em Hương là vừa điêu vừa đểu, làm sao mà dính phốt vớ vẩn khi cóp kẻ khác thế được. Hố hố hố
h.saranghe (150)
Mọi người chê em đanh đá thì thôi em post nhạc vậy.
Hihihi
h.saranghe (151)
Chiều nay không có em
h.saranghe (152)
Minh Hương:
Chị Hê thỉnh thoảng mới nói đéo thôi à.
Vui vui thì nói bậy bậy tí cho vui í mà.
Mà mình mới có đanh đá một tẹo mà ai cũng chê thế này. Ngoài đời còn đanh đá hơn í.
Khoai Tây (153)
Em Hê chịu khó phát biểu thêm vài ý nữa đi nầu. 85% em là em Hương rùi đấy. Lão Sỹ vầu xem có đúng không?
Bựa bữa nầu làm một thét riêng cho lãnh tụ Nam Lừa một thời, đồng chí Ngô Đình Diệm cái nhỉ. Bàn rùi bàn nữa chết đéo ai đâu.
h.saranghe (154)
Tặng Minh Hương điêu điêu này:
h.saranghe (155)
Film My Girl nói về một cô bé rất thích nói dối nhưng rất chi là tốt bụng và những lời nói dối của cô bé ấy chẳng có chút hại nào đến ai cả.
Vui vẻ vậy thôi.
minhhuong (156)
Hờ hờ, anh Tây kia, ý bẩu là em Hương đanh đá bán cá chứ gì ! Mặc dù chẳng oan ức gì nhưng … nhớ nhá !
@ chị Hê : Ui, tại chị trước kia chẳng mấy khi châm chích hay dùng mấy từ « éo iếc » như em, nên dân tình mới nghi nghi em dùng nick của chị. Hôm trước em còn chót tuyên bố không có chị thì em spam cho cả 2 ta. hớ hớ
Ngoài đời em tuy giọng vẫn hơi chát chúa nhưng hầu như không bao giờ éo iếc đâu, ngu gì, em còn phải tạo dáng để đong giai nữa chứ
Hà hà hà
Khà khà khà
h.saranghe (157)
Nếu Trung Tướng không nhận ra em là em đi chết luôn đây.
aaaa (158)
đù mạ trung tướng, vụ Ôn như Hầu bản chất là như răng vậy, em vừa hỏi thằng Gúc dưng mà nó cũng mù tịch, trung tướng khai sáng em vụ này coi
Khoai Tây (159)
Hờ hờ, anh Tây kia, ý bẩu là em Hương đanh đá bán cá chứ gì ! Mặc dù chẳng oan ức gì nhưng … nhớ nhá ! @Em Hương
Gái Bựa gấu quá đi.
cathnga (160)
Ối!!! Chi bộ vui quá!!!! Đọc lướt qua thì em Nga có cảm giác như là anh Lãng đang là trung tâm í nhở ???
Em Hê làm mình làm mẩy về rồi nhờ. Em Hê Bựa quá, không còn là em Hê của ngày xưa nữa rồi.
kochumbenim09 (161)
Tỉnh lại tỉnh lại đi..cái gì nữa thế..em đây..chàng lại mộng mị rồi..Loãng tỉu mở mắt ..Ái Ái tóc xũ ra mặt trắng nhợt đang nhìn chàng…thôi từ nay đừng tham gia hội chém gió nữa.mai hai me con đi mua thuốc bên thầy năm ..thôi ngủ đi nhé.Nàng thay cho chàng cái quần lót đã ướt sượt…rồi ôm khẽ chàng…sáng dậy chàng tỉnh taó lại nhưng cơn mê đêm qua cứ làm chàng thấy gai gai..mót mót bìu dái.Gần trưa quán cơm nhà chàng đông khách ..mấy đứa phụ hàng chạy đi chạy lại bưng bê như con thoi ..chàng nhìn thực đơn khách gọi mà tay dao múa liên hồi như chước pháp ..lúc chặt chặt băm băm khoai tây đạo pháp..lúc rửa rửa vặt vặt dâu tây đạo pháp..lúc lại chiên chiên cà chua sốt sốt đẩu pháp .chàng chuyên tâm như tên phủ thủy bên lò yêu quái..mùi thơm của húng giáo ..của hành giáo..của tỏi giáo ..trộn với mùi thịt thịt quay quay súc vật đạo pháp.Tất cả trộn lẫn thơm ngon mê mẩn.Chàng vùa làm vừa cười đùa với khách ..quán đông lại có người biết pha thêm trò nên vui lắm.
Cầu thang trong nhà Ái Ái nương nương bây giờ mới xuống ..áo quần tơm tất chắc lại đi đâu đây ..nhất công tử của Loãng tỉu đang túm tay mẹ ..thằng con Loãng tỉu chẳng giống Loãng tỉu tí nào tóc hoe vàng mắt xanh như nước biển..đéo gì xinh như búp bê tây .Em đưa con đi siêu thị ..mua luôn sen tẩm sương sa..rồi qua bên thầy năm lấy thuốc luôn..ừ đi nhế..đang bận lắm..nhất công tử nắm tay ba ..chiều con về ba đưa con đi xem con khị..ị..ị trong công viên nhá..nghe đến con khỉ Loãng tỉu rơi ngay con dao đang đập tỏi. ré lên một tiếng aH.. aH ..aH rồi nước đái cứ tồ tồ dầm dề dưới chân
An Hoàng Thiếu Tướng (162)
@em Nga:
Tức là Chúa đã ban cho em Hê Mặc Khải mẹ, hĩ hĩ hĩ!
kochumbenim09 (163)
gia hú phò..thử cướp phát nữa đi xem lại cái nầu
kochumbenim09 (164)
chúng đã đi xa…trời đây rùi đất đây rùi..”trời của ta đất của ta”...Loãng tỉu tử hát lời bài gì đéo nhớ..”tấc đất tấc vàng này cũng là của ta”..Ái Ái hát tiếp lời bài gì nàng đéo nhớ.Cả hai nằm phơi trên gò đất..hai đứa vồ nhau..đan xen cơ thể vào nhau khít khìn khịt..rồi như nở ra ..lại đan khít khìn khịt vào nhau..rồi lại đan xem .. nở lại khít khịt đan xem. Mây mưa như thế cho đã cơn đực cái..nàng đòi đi tắm ..con suối mát ngay bên gồ đất..nàng nhảy xuống bây giờ nàng mới biết xung quanh toàn khỉ hai đứa đang ở giữa một bầy khỉ bọn khỉ cái bế con ..bọn khỉ đực mấy con đang nhìn làm nàng khẽ khép tay che ngực ..rồi mặc chúng nàng lặn xuống giòng nước mát..trên mô đất Loãng tỉu nhắm mắt tận hưởng bầu trời tự do phóng khoáng như bản tính của chàng..rồi chàng tưởng đến bộ mặt méo mó vì đi ỉa của Tuất Tuất trung nhân..chàng nhìn nét đăm đăm chiêu chiêu đang rặn ỉa của Nga nga mông trắng toát..chàng nhớ đến những vụ mây mưa trộm cắp với toàn a phò của động..đã thật ..Có cái gì buồn buồn dưới háng...Ái Ái chắc tắm xong lại lên quấy chàng đây..cứ kệ ..khi nãy mây mưa xong chàng vẫn cứ để nguyên như thế..rồi buồn buồn nơi con cu ..Ái Ái thích trò này mà chàng cũng thế..nữa đi ..nữa đi ..cái tay ram ráp cuốn quít thằng cu bên dưới làm chàng mau lên ..chàng cứ nhắm mắt tận hưởng.rồi hưng phấn chàng túm cái tay đang vân vê con cu chàng ..ối sao này..chàng mở mắt..chàng đang túm cái tay một con khỉ cái..con tinh tinh cái thì đúng hơn..nó hoác cái mồm rộng đỏ lòm mắt trợn lên ..nó ré lên một tiếng làm chàng chết giấc ..chàng hét thất thanh ah…ah…ah
minhhuong (165)
Thuốc của thầy Năm nha há há há
Thầy Năm sướng nhá, có người quảng cáo giùm há há há há
phthao67 (166)
p...h...o...a...n...g
Phá Điền (167)
Công nhận bạn Diệm mới đúng là lãnh tụ mà Xứ Lừa cần, vừa có học, vừa có bản lãnh chính trị, vừa có đạo đức, vừa có gốc gác, vừa có uy tín.
Chỉ tiếc số bạn ý nó thế. Tử vi và Triệt đều tại Mệnh. Không thể khác được. Cũng như bạn Hít Le thôi. Bạn Le mà thắng WW2, thì vườn hoa Chi Lăng bi giờ tượng bạn Le sẽ giơ tay thay bạn Nin.
Còn bạn Bác, công nhận hội tuyền nết xấu. Vừa vô học, vừa tàn ác, vừa dốt nát thiển cận, vừa vô đạo đức.
Dưng cái số Lừa nó phải có Bác. Cũng như bên Tầu phải có Mao, bên Triều phải có Kim. Không thể khác được.
Cái này Trung Tướng chí phải, dưng chưa đủ. Ông Hồ từ 1945 về trước không hề xoàng đâu. Từ 1946 thì đúng như Trung Tướng nói. Tôi không biết có bao nhiêu ông Hồ tất cả, dưng qua Gúc hỏi hình ông Hồ thì nó phòi ra ít nhất là 4 ông. Dĩ nhiên chỉ có 1 ông Hồ thật, ông này biến mất không lâu sau ngày đăng cơ. Chả biết thế nào. Dưng tôi chắc chắn ông Hồ từ 1946 đã là hàng giả rồi.
Phá Điền (168)
Công nhận bạn Diệm mới đúng là lãnh tụ mà Xứ Lừa cần, vừa có học, vừa có bản lãnh chính trị, vừa có đạo đức, vừa có gốc gác, vừa có uy tín.
Chỉ tiếc số bạn ý nó thế. Tử vi và Triệt đều tại Mệnh. Không thể khác được. Cũng như bạn Hít Le thôi. Bạn Le mà thắng WW2, thì vườn hoa Chi Lăng bi giờ tượng bạn Le sẽ giơ tay thay bạn Nin.
Còn bạn Bác, công nhận hội tuyền nết xấu. Vừa vô học, vừa tàn ác, vừa dốt nát thiển cận, vừa vô đạo đức.
Dưng cái số Lừa nó phải có Bác. Cũng như bên Tầu phải có Mao, bên Triều phải có Kim. Không thể khác được.
Cái này Trung Tướng chí phải, dưng chưa đủ. Ông Hồ từ 1945 về trước không hề xoàng đâu. Từ 1946 thì đúng như Trung Tướng nói. Tôi không biết có bao nhiêu ông Hồ tất cả, dưng qua Gúc hỏi hình ông Hồ thì nó phòi ra ít nhất là 4 ông. Dĩ nhiên chỉ có 1 ông Hồ thật, ông này biến mất không lâu sau ngày đăng cơ. Chả biết thế nào. Dưng tôi chắc chắn ông Hồ từ 1946 đã là hàng giả rồi.
An Hoàng Thiếu Tướng (169)
Không gấu thì để bọn giai mới cả lét nó hiếp online cho à?(@Bựa)
Mới cả Gay mới cả CAM.
aaaa (170)
Trung tướng nói dư cặc, em biết tánh trung tướng ghét nhứt bọn lười nhác nên em đã gúc xcafe rồi mới vô đây thỉnh giáo trung tướng. Dưng mà trong xcafe dc mỗi cái bích ngắn có nửa chút, mà toàn của bọn phò nó cóp bát từ báo Đảng qua, đọc 1 bài xong đéo cần đọc tiếp, còn wiki em cũng lướt qua rồi dưng mà vẫn thấy mông lung bỏ mẹ.
Trung tướng khai sáng em rõ ràng rành mạch cái vụ này coi cái.
Dynamo Kiev (171)
Trung Tướng khoái Odessa từ nhỏ là có mầm phản động rồi. Mà không hiểu sao topic này lại mang tên Odessa bảo táp ông Nin, thành phố này phản động bỏ mẹ. Từ thành phố này, bạch vệ Nga cờ ba màu xanh trắng đỏ đã ra đi trên các chiến hạm Anh, Pháp vào năm 192x để quảng 70 năm sau cờ ba màu quay lại tung bay trên điện Cẩm Linh. Mà sao các phim Soviet như " Con đường đau khổ " ( có chiếu cảnh di tản tại Odessa ) hay " Sông Đông êm đềm" tui phản động Nga toàn do diễn viên đẹp trai đóng.Bọn Nga Kiều từ Braiton Beach nhớ về Odessa như tên Sĩ Gìa dâm từ Cali nhớ về Sài Gòn, hay Ngô Thụy Miên từ SG nhớ về Hà Đông.
На Дерибасовской хорошая погода, На Брайтон-Бич опять идут дождиThằng GUC dịch ra rằng : " trên đường Deribasovskai thời tiết tốt, ở Braiton Beach lại mưa ". Gíông như bọn Kiều ở Cali nhớ về mưa nắng Sài Gòn.
phthao67 (172)
Chị Hê ơi sao nỡ ra đi trong
lạnh lùng tuyệt vọng
Còn có em đây sẻ cùng chia trong những đêm trăng đổ bóng xuống chân ... thềm .
tèn ten tén tén tén ten ten tèn ......( xuống xề )
Hehe mấy bữa nay mắc võng ngồi nghe cải lương thật khoái lỗ tai . Giờ xỏ dép ra
đình đánh trống chầu .
-Chào chị Hê . Có chị làm chủ em hổng sợ ai bắt nạt nữa .
-Chào bạn Lãng , chúc mừng bạn đã tiến hoá lên Bò cao hơn bọn Lừa khác quá nhiều
bậc .
-Chào TT , chào chi bộ
-Chào bạn Thảo , í lộn , chào bạn Tôm đến chơi .
kochumbenim09 (173)
Đi đâu xem gì nghe gì cũng nhắc đến yêu lắm cơ.Nàng đã không ân hận chui vô động nầy chỉ chán mỗi điều Tuất Tuất trung nhân danh tính chỉ là tên xe ôm góc phủ ...do đại loạn bên Cà phọt Quốc mấy lần mà sau nhảy ra gây lại nghiệp tổ bựa đã tưởng thất truyền..nàng là ai ..nương nương đại ngọc Ái Ái là con gái của một đại nhân ..hắn là ai ..một tên xe ôm chim cò ngắn tũn tỉn ..trời ạ như cách một đỉnh núi với một cái sào chọc phân..so bì thế đi cho dính tí cứt đái.KhiLoãng tỉu đến phong cách ăn nói oai con mẹ nó phong..lại chứng kiến đại pháp thần dao tinh nhuệ phọt khí mà chàng phô diễn..ôi chàng ..thiếp tìm chàng bao lâu trong mộng rồi.Như đôi chim đôi cá ..như anh hào gặp thi nhân..kẻ giang hồ gặp lữ khách..chúng trao nhau những Hiếp khách giáo khoa án biên..Bạo dâm phong bại mục lục chủ biên..thời gian trôi cứ tưởng trời mây cao tít mãi..Nhưng Ái Ái đã chán động thài lài..nàng bẩu chàng..hay ta trốn khỏi đây đi chàng oi (giọng nghẹt mũi)..Ái Ái nàng oi(lại giọng nghẹt mũi tiếp)..ta cũng định nói câu dấy vứi nàng nâu ròi (nghẹt tiếp) âm mưu trốn động hình thành..mai nàng sẽ…..sẽ thế.. nhớ thế… nhớ.(hắn thì thầm mặc dù chỉ có hai người)..
Đúng như chúng tính toán..hôm sau cả động ai cũng thèm ỉa là sao lạ kì không..kẻ chạy ra toa lét thải xong thì kẻ khác đã chiếm chỗ ngay..kẻ nào ngồi lâu quá làm kẻ khácchịu không đuợc chửi nhau chí chóe ..cả động như loạn .Toa lét bao nhiêu cũng thiếu chũng ỉa tràn ra sân kẻ tụt quần ỉa chỗ nầy kẻ chổng mông ỉa ngay bên cạnh chẳng ngượng đéo gì..khách khứa bưng mũi..thủ bựa trung nhân cũng bị tháo cống..bài độc của Loãng tỉu tung ra làm cả động ngấm đòn..lại viện cớ đi gọi thầy Năm lang băm buồi dái cả hai chờ tối trốn khỏi động.. chúng bắt taxi chạy mãi ra đến trung tâm đại đại hí thành .Nhưng thấy bất ổn cả hai đón ngay liên tỉnh xe khách độc hành đi tiếp cứ núi cao vực sâu rấn..xuống xe cả hai đi mãi vào rừng..trời gần sáng
phthao67 (174)
Chi bộ xấu nhé . Bàn tròn Hiệp định Giơ mà hổng gửi giấy mời cho phe Ông Cụ . Thay mặt VNDCCH , em quyết liệt phê bình tệ nạn nghe theo báo đài địch , thiếu tin tưởng ở TW .
Công cuộc phê bình này cũng trường kỳ kháng chiến như sự nghiệp chống Pháp 9 năm của nhân dân ta vậy . Đề nghị chi bộ tập trung lắng nghe và kiềm chế .
phthao67 (175)
Đầu tiên đong bạn Ranh đã :
"thì sao, có ai bảo nó chia cắt thành 2 nước đâu? vấn đề là Vietnam and US không có ký cái hiệp định này, thế thôi".
Vậy ai chia cắt vậy ? Việt Nam ở đây theo ý
bạn là ai ? Mỹ có nhiệm vụ ký HĐ Giơ à ?
"Nếu bản không đeo thánh giá, đương diên bản sẽ có tầm dìn cao thượng hơn"? Dùng chữ "đương nhiên" với mệnh đề chưa được chứng minh (hoặc chưa chứng minh được) là một kiểu ngụy biện rất trẻ con.
Đây là loại câu điều kiện NẾU …THÌ .
NẾU cụ Diệm không đeo thánh
giá THÌ ĐƯƠNG NHIÊN Cụ không có một hoài bão vĩ đại và cao
quý là công giáo hoá xứ Lừa
Có ai đeo tượng Phật mà đàn áp Phật giáo đâu ?
Có ai thờ ông bà mà dám báo cáo Nam Lừa 80% Công giáo đâu ?
Tiếc thay bạn Diệm quá tôn thờ
giấc mơ thánh giá để xảy ra vụ án 1963 đưa bạn sớm yên giấc nghìn thu bên Chúá .
Sự đương nhiên là thế đấy . Đương nhiên chết yểu một kẻ ngu ngốc , hẹp hòi
kochumbenim09 (176)
chàng phát hiện tên đầu bếp bựa quán rất kém chế biến nên phần lớn mọi người trong phủ quán kẻ bị ỉa chảy kẻ táo bón.Chàng làm ngay mấy chiêu quảng cáo ..nghe câu nào câu nấy biết mẹ ngay đây là tên đầu bếp trứ danh nên Tuất Tuất trung nhân cho mời gọi vào tiếp kiến..hàn huyên đủ điều..Loãng tỉu buôn những chuyện nghe được từ hồi làm phụ bếp..nào là thế này thì sau sẽ taó bón nhế ..nào là thế này thì ỉa chảy nhế..thế này thỉ chỉ đánh bỉm thui nhế ..nào là ….thôi thôi tên Tuất Tuất trung nhân mừng quá..có nhã í từ lâu thủ bựa đuổi mẹ tên đầu bếp Sí Wách vừa già vừa dâm về nơi ngoại quốc quán..tức tốc cho lập bếp mới ..mời Loãng tỉu công tử ở lại lo việc cứt đái cho toàn động phủ.Cử chức Kứt Kứt đầu bếp tinhhoa nhất động quán cho Loãng tỉu.Lương bổng đều như vắt chanh làmLoãng tỉu lâu ngày quên con mẹ nhiệm vụ ..ngày thì lũ lâu la làm món theo thức mà chàng đã học mót từ ngày ở quán dốc vắng.Tối rỗi thì lânla chuyện trò với những A phò của Tuất Tuất trung nhân nghe chừng đã muốn chấm dứt sự nghiệp phiêu diêu lãng tử anh hùng một thủa..Ở được đã lâu lại gần gũi với nào Ái Ái nương nương ..nào Nga Nga mông trắng toát..rồi Thảo Thảo cần sa thúi hoắc cả nữa Hương Hương tiểu bựa đểu nữ quán chàng thấy đỉnh con mẹ trần gian.Kết lại chàng khoái nương nương Ái Ái của @ Coòng đại nhân..chuyện nàng chui động Thài Lài Hoa Nhụy chẳng qua cũng vì cha nàng..cha nàng chiều nàng đến đận không cho nàng đi đâu làm gì..bên ngoài thế nào nàng biết đéo đâu ..nghe con A hoàn Ma RanhGiang Mai ngọc nữ của nàng kể lể đã từng thế nầy từng thế nầy làm nàng xốn xang nơi cửa cấm. Nàng muốn lao ra ngay thử phát cho biết..rồi theo chân con A hoàn hư đốn nàng đến động..Tuất Tuất trung nhân tiếp đón nồng hậu ..màn biên thuật ngoại ngoại ngữ ca hát..màn đọc diễn thơ thơ lịm chim thuật pháp làm Bựa Tuất Tuất trung nhân rửng như thú động dục sướng lắm cơ
BAC HO SONG MAI (177)
công nhận LẴNG sg hay thật.thằng an hoàng sợ như gặp cọp điếu biên được bài ha ha phải co những ngưòi như thế này thằng chó mới hết tinh vi. mà các dc như Tô huy Rứa hay Đào duy QUÁT đâu rồi không vào đây định hướng cho bọn chó lầm đường lạc lối này
bonghonggai (178)
THÂN CHÀO BẠN BỰA TRỌC
Việc bạn so sánh và chế giễu Ông Cụ một cách lãng xẹt như trên là một minh chứng hùng hồn cho câu nói của các cụ " Chó chê người lắm lông".
@He: Lãng nó đéo phải Bò đâu, nó có nhiều yếu tố của Voi đấy. Địt pẹ, ghét nhất cái giống bợ đít ở mọi hình thức. Em với Con phò Thiếu Tướng có nhiều nét tương đồng. Em nên học hỏi chuyên nghành của nó đi , cưng ạ
bonghonggai (179)
Chào Bựa Trọc
Việc bạn chê Ông Cụ là một minh chứng hùng hồn cho câu nói của các cụ , rằng "CHÓ CHÊ NGƯỜI LẮM LÔNG".
@HÊ: Lãng nó đéo phải Bò đâu. Nó có nhiều yếu tố của Voi đấy. Ghét cái bọn bợ đít, ở mọi hình thức
phthao67 (180)
Muốn biết rõ hiệp định Giơ phải chịu khó về thăm Ba Đình 1945 , bởi từ đây Ông Cụ đã cắm cờ trên nóc hầm tường Đờ , khiến các cường quốc năm châu phải nhọc tâm đi tìm hoà bình cho VN .
Hồi xửa sau khi chết đói 2 triệu , dân ùn ùn đi theo VM phá kho thóc Nhật . Không khí cũng nô nức như anh bộ đội bắn đòm bạn Mỹ để kiếm lương khô ăn trong câu chuyện bác Tèo . Là em nghe Cụ đồ Kim kể vậy trong Một Cơn Gió Bụi . Cụ ngậm ngùi lắm , thôi đành , để Việt Minh lo chuyện độc lập vĩ mô . Đại Vua thấy Cụ Kim chỉ toàn đọc bấu Đảng lấy làm phiền lòng bèn truyền thánh chỉ , ta thà làm dân một nước tự do còn hơn làm vua một nước nô lệ .
Hu hu , Đại Vua làm em nhớ Trần Bình Trọng quá đi.
Cơm xong , dân bỗng nghĩ đến một thứ xa xỉ hơn là Nước . Hớ hớ , ngày 2-9 em vận áo dài trắng vẫy hoa bên lễ đài trông nhí nhảnh cực .
Đoàng đoàng , 1946 nước mẹ Pháp quay lại thăm đàn con bơ vơ từ thưở 40. Thấy tình cảnh Lừa ngu quá xá bèn lập chính phủ Nam Kỳ tự trị với mong muốn cố khai sáng lấy một góc Nam để sánh cùng Hồng Kông của Anh Quốc .
Chao ơi , giá Pháp biết học tập và làm theo ông bu Mỹ trao trả độc lập cho Phi tự 7-46 !
Một Nước bị tách đôi phải kể từ đây.
phthao67 (181)
Ngừng . Đi gọi điện hội đàm với G8 bàn biện pháp giảm giá vàng chiểu thẳng đứng .
bonghonggai (182)
@em Hê: Lãng nó không phải Bò. nó có nhiều yếu tố của Voi đấy.Ghét loại người bợ đít , ở mọi hình thức!
An Hoàng Thiếu Tướng (183)
Đi kiểu ba-lô mất quãng 2K(@Bựa).
Có 2k thì phẩy mần chiện khác đã, du lịch thế mẹ nầu được, Lừa mà.
Hãm lồn, trầm ngâm, và buồn thảm muôn năm....
kochumbenim09 (184)
khi dao bén bằng mấy chú nhập đại pháp thần dao tinh nhuệ con dao bay tít trên không tiếng rít vù vù xun mẹ chim..chàng rút tấm gỗ kê đít ..thẩy ra dăm bảy củ hành tây..hành thẩy xong đại dao cũng vừa tầm rơi ..phập phập ..tay đan dao tay đẩy hành củ..chẳng mấy mà thành những lát đều tắp tuyệt đỉnh đến tinh hoa ... chàng giắt đại dao ..tiêu dao..mai nhập Thài Lài Hoa Nhụy động.
Chủ động Thài Lài Hoa Nhụy là tên Tuất Tuất trung nhân..Tên này trên giang hồ đã nủi tiếng vứi phẩm phẩm sú bựa cứt mốc gia chuyền qua mấy đời có địt nhớ ..nhập thài lài hoa nhụy động là việc rất khó nó khó như đi giải tíchtíchphânphânđạiđại số í.Tuất Tuất trung nhân thường ngự tại lâu An Hoàng..lâu này có kết cam link đến nhều nơi nhiều góc trong phủ động bí mật cực..mọi sự ra vào quán nhất cử nhất động hắn đều biết..khách bao giờ cũng phải qua quán nhỏ bên ngoài gọi là BựaViên quán..kiểu như đại sảnh lễ tân trên hilltơn điệu điệu phố ...sau mới dẫn tới phủ An Hoàng..khách ra vào tấp nập dưng thảy hắn chẳng mảy may..đã có lũ lâu lê ...đứa cầm cao su laze kiếm phách đứa cầm siêu âm bựabựa đại tẫutẫu kiểm duyệt..mọi việc trong ngoài nhất nhất như thế từ lâu..tên nào chơi gái trong quán nhất thảy phải qua những bước check gay lét rất gắt gao..kể cả thành phần chuyển giới bằng phẫu thuật và thụ tinh nhân tạo.Bựa thủ Tuất Tuất chăm gái trong quán rùi đối đãi mặc khách điêu toe láo toét y như nhau..nên cơ nghiệp bựa cứ thế mà nẩy ..nó nẩy mẹ cái ung trong mắt @ Coòng đại nhân..và cực bĩ nhất là khi ÁI ÁI nương nương dạt nhà..lúc đầu chẳng biết lí do đi đâu..sau nghe giới giang hồ bẩm lại nàng đang là ái nữ trong động còn được Tuất Tuất trung nhân thăng vị phẩm nương nương bựabựa hậuviên quán..làm đại nhân @ Coòng định húc đầu vào vách đá đã mấy lần..Cái gì chẳng có lỗ vào lỗ ra..Loãng tỉu trầm ngâm ..chàng ngâm cứu phân tích và từng bước hành động ..bắt đầu từ trong những đống cứt thải ra từ bựa quán
Faddibu (185)
Anh Văn (186)
Địt mẹ cô Năm Lét trình chém gió chỉ ở mức nhảy tồ tồ chửi đổng và đánh dắm thôi à ? Hunsen và KPRP (sau này là CPP) tuy xuất thân từ CS, dưng chúng đã từ bỏ hệ thống chuyên chế và lý tưởng bạn Mác, bạn Lê từ dững năm ~ 91 mẹ, khi chúng đủi tên nước thành SOC. Hay ý cô Năm là Đảng ta nên từ bỏ ý tưởng bạn Mác, bạn Lê dư chúng ? hố hố đéo gì cô Năm phản động thế ?
Faddibu (187)
Test
Anh Văn (188)
Đù mạ bốt rồi mà đéo thấy đâu cả? yahoo như lìn
kochumbenim09 (189)
Loãng tỉu công tử phò phạch dị chuyện
*đây là dị chiện mà tên 09 viết..moị tên nhưn vật trong dị chiện nầy đéo nhất thiết phải khác tên thật mà có đúng thế thật thì cũng đéo sao phỏng ạ..
*lưu hành nội bựa quán..cấm trẻ em <18
*Bựa quán copyright@2009
AAAA…..AAAA….AAAA
Vào giang hồ từ sau ẩm thực đại hội thiên thiên anh túy.Lang thang với đại dao ..tiểu dao thần pháp chưởng phọt khí.Phiêu bạt khắp nơi từ chốn phồn hoa đô hội dư nơi rừng thẳm đại trùng ..chàng chính nhân một Loãng tỉu anh hùng…nhưng ai biết đéo đâu lúc đầu chàng chỉ là tên phụ bếp ở quán cơm nơi dốc vắng phủ mù cốc mãi non xanh ..ngày ngày luyện đại dao tiểu dao..các môn chước chặt chặt băm băm..thái thái …tỉa tỉa … ngoáy ngoáy.. chọc chọc nay thành điêu con mẹ luyện. Thiên hạ đại thái bình hay đang đại loạn có ảnh hưởng cặc đến chốn sơn cùng cước thẳm chàng ở..Nhưng đôi lần đi lấy đồ dưới phố vói ông chủ chàng mơ được dịp trở lại chốn nầy chàng ước sao có một cái quán bình dân nơi đô hội..chí làm trai của chàng chỉ dập tắt lúc cứu nương nương dâm dật nữ trong động phò nủi tiếng tại đại đại hí thành .một tiểu thư tên Ái Ái nương nương con thái quan ham chơi chốn cung phòng gia nhập giang hồ làm đại nhân tên @ Coòng bao ngày mất ăn mất ngủ vì tiếng chê trách của thiên hạ lẫn họ mạc..khi thấy phủ tỵ có Loãng tỉu lạ mặt cao nhưn mới vời người cho tìm đến..nghe tên tuổi như tài nghệ Loãng tỉu đại nhân @ Coòng muốn chàng ngay lập tức đạp tan cái động Thài Lài Hoa Nhụy ..đánh cướp con gái rượu về nhốt ngục răn dạy..đcm Loãng tỉu nghe chuyện gái dạt nhà thì đã lấy làm cả mừng..nay được đại nhân đãi rượu rồi thưởng bạc lại càng phấn chấn nơi khấu đít..tối đấy mài đại dao ..tiểu dao đến khuya
Amaranth.[SG] (190)
ngưởi ta đã giả nhời mình bụm miệng cười rồi nín luôn cũng không phải nhẽ, thế lại giả nhời...1. Ai chia cắt thì xem lại cái hiệp định chứ hỏi gì? Việt Nam ở đây là một chính thể đại diện cho toàn cõi Việt Nam bấy giờ, tức không phải Việt Minh. Chả ai có Nhiệm Vụ ký cả, ai thấy ký vào có lợi thì mới ký chứ?2. Ai chả biết Nếu Thì là câu điều kiện, nhưng mà có một loại ngụy biện nó như này: "Nếu không có Newton thì giờ này chúng ta vẫn chả biết gì về vạn vật hấp dẫn". => Câu này không chứng minh được là sai, vì thực tế đã có Newton rồi... Nhưng cũng không thể vì vậy mà khẳng định được là đúng chính xác 100% không nó Newton thì nhân loại u mê đến tận ngày nay.
còn đây là giả nhời bạn Lãng: vẫn không chứng minh được những hành động "thiếu cao thượng" của NĐD đều xuất phát từ lý do theo đạo Thiên Chúa. Không lẽ các tín đồ Thiên Chúa thì sẽ không cao thượng bằng người không có đạo hoặc theo các đạo khác?Lời khuyên nhỏ cho bạn Lãng là vô thần cũng tốt, nhưng cực đoan là không tốt. Người đã có tuổi rồi thì suy nghĩ nên phóng khoáng ra, đời có chân lý tuyệt đối đâu?
Amaranth.[SG] (191)
ngưởi ta đã giả nhời mình bụm miệng cười rồi nín luôn cũng không phải nhẽ, thế lại giả nhời...1. Ai chia cắt thì xem lại cái hiệp định chứ hỏi gì? Việt Nam ở đây là một chính thể đại diện cho toàn cõi Việt Nam bấy giờ, tức không phải Việt Minh. Chả ai có Nhiệm Vụ ký cả, ai thấy ký vào có lợi thì mới ký chứ?2. Ai chả biết Nếu Thì là câu điều kiện, nhưng mà có một loại ngụy biện nó như này: "Nếu không có Newton thì giờ này chúng ta vẫn chả biết gì về vạn vật hấp dẫn". => Câu này không chứng minh được là sai, vì thực tế đã có Newton rồi... Nhưng cũng không thể vì vậy mà khẳng định được là đúng chính xác 100% không nó Newton thì nhân loại u mê đến tận ngày nay.
phthao67 (192)
Bạn Ranh rất thông thái nhưng chính bạn quá cực đoan nên đánh mất yếu tố khách quan của người đọc sách . Đọc một Hiệp định phải hiểu toàn bộ hoàn cảnh lịch sinh ra nó đã bạn ạ .
1. Ai chia cắt thì xem lại cái hiệp định chứ hỏi gì? Việt Nam ở đây là một chính thể đại diện cho toàn cõi Việt Nam bấy giờ, tức không phải Việt Minh. Chả ai có Nhiệm Vụ ký cả, ai thấy ký vào có lợi thì mới ký chứ?
Trước Hiệp định Việt Nam đã có 2 chính thể . Một ở Bắc của
Ông Cụ từ 45. Hai ở Nam của Pháp từ 49 . Để danh chính ngôn thuận Pháp đưa Bảo Đại lên nắm quyền . Xem Một Cơn Gió Bụi của Trần Trọng Kim sẽ rõ . Vậy VN bị chia cắt từ 1949 .
Nếu một đảng phái khác bất kỳ trong nước thành lập với sự giúp đỡ của bất kỳ nước nào khác ngoài Pháp thì vấn đề dễ được công nhận hơn bởi Pháp đã mang tiếng xâm lược từ 1858 . Bạn thử nghe Hoàng Hậu Nam Phương của Bảo Đại nói nàyVậy chính thể nào đại diện cho VN thì tự bạn đã rõ . Vậy mới có chuyện Pháp bị đánh bại ở Điện Biên Phủ :
"Kể từ tháng 3 năm 1945, nước Việt Nam đã thoát khỏi sự đô hộ của người Pháp nhưng vì lòng tham của một thiểu số thực dân Pháp với sự tiếp tay của quân đội Hoàng gia Anh nên hiện nay máu của nhân dân Việt Nam lại tiếp tục chảy trên mảnh đất vốn đã có quá nhiều đau khổ."
Vậy chính thể nào đại diện cho VN thì tự bạn đã rõ vì đã có chuyện Pháp bị đánh bại ở Điện Biên Phủ
phthao67 (193)
2- Muốn diễn giải về câu điều kiện nếu thì phải rõ hoàn cảnh của câu đó . Người đeo thánh giá có đến 2 tỉ và họ đóng góp đến 1/3 công sức xây dựng thế giới . Hoàng Hậu Nam Phương là một nguời Công giáo kính Chúa , yêu nước mẫu mực được dân tôn mến . Nhưng sự đeo thánh giá lên cầm quyền VN của NĐD có liên quan đến Vatican .Vì vậy Diệm muốn biến xứ Lừa thành Nước Chúa là lẽ đương nhiên .
Y_Cà_Pháo (194)
Lời khuyên nhỏ cho bạn Lãng là vô thần cũng tốt, nhưng cực đoan là không tốt.@ cô Ranh
--------------------------------------
Cô lại đề cao bạn Lãng rồi, làm cho bạn tự ảo tưởng về mình như thế là ko tốt đâu. Đit mẹ bạn Lãng có mà cực đoan được cái đầu buồi.
Muốn cực đoan thì phải có niềm tin, Lãng tin cái cặc gì thế hả Lãng ? Tin đảng à? hố hố.
Địt mẹ tiện đây nói luôn là niềm tin là thứ cực kỳ xa xỉ ở Lừa, đặc biệt là lúc này.
Thế nên giữ nguyên hiện trạng như bây giờ, tức là cứ để bọn Lừa lãnh đạo nó ăn thịt, roi vọt bọn Lừa nhân dân thì không vấn đề gì.
Nhưng địt pẹ lúc này mà có đồng chí nào đứng lên kiểu Đan Kô dẫn đường, đéo cần bọn lãnh đạo nó thịt chỉ cần gạch nửa của lừa nhân dân ném lên cũng đủ chết bà nó rồi. hố hố.
LangTu_sg (195)
Địt bẹ, anh Lãng giờ đã giở thành nủi tiếng, có cả thằng củ khặc nầu lại còn biên cả dị triện về anh, hố hố hố, quá tự hầu. Dưng cơ mà, địt bẹ, cấm tiệt chúng mày bệ đít anh lên dư bệ Dê su nhế, điếu đc đặt anh ngang tầm với 1 thằng lầu puồi! đặt anh ngồi lên trên đầu thẳng thì được!
Nhắn với bạn pthao67, thằng Hoang nó đã từng nói ngay tại cái én trì này 1 câu đại loại là chó mà không cho ăn cứt thì không khôn được bạn ạ, bạn đừng nhọc công vô ích, cứ để cho chúng nó thủ dâm, tự sướng với nhau bạn à!
@Cô Ranh: Những điều hiển nhiên đúng, có cần phải chứng minh không cô? tớ chỉ gợi ý như thế ở bốt trước thôi, cô tự tìm hiểu. Có vô thần mới có cái nhìn khách quan và công bằng, đừng để trái tim lấn át lý trí như thằng Hoang bựa nhà ta cô à...
Anh Lãng phải đi đội đá vá giời, bắn giết một số thằng lừa đeo thánh giá đây! tạm biệt chi bộ.
LangTu_sg (196)
À quên, còn điều này chưa nói với cô Ranh. Tớ có cực đoan, cũng chỉ bằng một phần nhỏ dững gì một cơ số thằng điếm nhục trong này, cô ạ!
Cực đoan với ĐCS tớ điếu ke, dưng cực đoan luôn với cả dân tộc, với văn hóa VN, với dững giá trị tinh thần của người VN thì xin lỗi cô, địt bẹ chúng nó chỉ là dững thằng con hoang không hơn không kém!
philosopher (197)
@Thảo: Thảo yêu, Thảo yêu, Thảo yêu.
Bạn có nói cái dek gì mà "ta thà làm công dân nước tự do còn hơn làm vua một nước nô lệ". Bạn làm mình nhớ đến câu chém gió vĩ đại nhứt trong lịch sử xứ Lừa: "Ta thà làm quỷ xứ Lừa, còn hơn làm vương đất Khựa" của thằng cu Trọng, em mình.
Disme bọn phò, sắp chết đến nơi mà còn chém gió, hố hố hố...Chúng nó không biết rằng "Anh hùng không sợ chết" chỉ là sản phẩm hư cấu của bọn văn nhân.Như Câu Tiễn ngày xưa còn nếm cứt của Phù Sai để chờ ngày phục quốc. Hay gần đây nhất có Ông Cụ, cũng phải đi xuất khẩu lao động, bưng bê rửa bát để sau này thành lập nên xứ Công hoà Cộng Sản Đại Lừa...thì ôi thôi, đau đớn thay, cái chết của dững thằng như Trọng mới lãng phí làm sao. Có dững thằng dư thế này thì ngàn năm sau, Lừa vẫn đéo tiến hoá được.
Thảo có đọc Totem Sói của Khương Nhung không? Có biết rằng khi chim sẻ bị bắt thì nhịn ăn mà chết, còn khi Sói bị bắt thì ăn gấp đôi để lấy sức chạy trốn không? Có ai dám bảo Sói là loài hèn nhát, là nhục nhã không? Như con Lừa, cứng đầu cứng cổ 1 cách ngu xuẩn, phải để người ta đánh cho thì mới nghe theo, có ai dám nói Lừa anh hùng không? Theo suy luận trên thì Anh Hùng = Lừa.
Trung Tướng nói đúng, dân tộc này toàn một lũ Lừa, vì "ra ngõ gặp anh hùng" mà
Viết ngắn gọn thôi, chi bộ ném cứt nhé
P/S: Ngày xưa, Câu Tiễn nêm cứt mà làm nên đại nghiệp, bây giờ cả chi bộ cùng ăn cứt mà sâu chẳng có thằng nầu làm được việc gì ra hồn nhỉ?
Coke (198)
đù mạ trung tướng, vụ Ôn như Hầu bản chất là như răng vậy, em vừa hỏi thằng Gúc dưng mà nó cũng mù tịch, trung tướng khai sáng em vụ này coi@aaaa
Câu này Cốc cũng đã hỏi cô giáo sử ngay từ hồi còn học trung học khi nghe cô thao thao nói về chiến công tuyệt diệu của cam ngoan hiền của trung ương mình hồi Cụ mới lập quốc. Cốc còn nhớ cô tắc tị. Từ đó cái tên Ôn Như Hầu này nằm mãi trong đầu Cốc với cái dấu hỏi lớn!
Sau này khi nét phát triển thì chiến công oanh liệt mà các cam ngoan hiền của trung ương mình phá vụ án này là cực kỳ giản đơn. Dại khái thế này:
Sau tuyên ngôn đăng cơ 1945, ra đời Hiến pháp 1946 thì thành lập chính phủ liên hiệp. Đại khái thì cũng như bọn tư bẩn thối nát hiện thời chứ không được perfect như Xứ Lừa ta ngày nay nhất trí đồng thuận cạnh Bê Xê Tê như bạn gì đấy quên mẹ nó tuyên bố chắc nịch thế!
Để bọn Việt quốc, Việt cách và các bọn khác ngồi chung bàn đàm đạo chính luận quả không phải là một trải nghiệm tao nhã với trung ương mình! Tính sao đây? Cách đơn giản là thịt bọn nó rồi vu vạ là xong! Cái kiểu ăn cướp xong rồi la làn ấy mà. Cực kỳ giản dị nhớ!
Coke (199)
Văn phòng trên đường Ôn Như Hầu là trụ sở trung ương của bọn Việt con mẹ gì quốc hay Việt con mẹ gì cách đấy. Đại khái thế! Các cam ngoan hiền nhà mình tuyển thêm một số anh chị chợ Đồng Xuân đến hội đàm để liên hệ công tác, cùng nằm trong chính phủ liên hiệp cả nên bọn phản động ngu muội tưởng là Đê bạn đến bàn việc nước, chẳng phòng bị gì. Thế là các cam nhà mình ập vào thịt sạch sẽ không cho sót mống nào!
Sau đó chụp hình các xác chết của bọn nó đăng bấu đảng tuyên dương chiến công đã phá được vụ án cướp giết tra tống tại trụ sở bọn phản động Việt con mẹ gì quốc, con mẹ gì cách ấy! Các xác chết í thì chẳng thấy có xác nào lên tiếng phản đối cả. Vậy là đúng dồi! Phỏng? Như vậy giờ đây trung ương mình bàn việc nước chẳng phải bàn với thằng nào nữa. Sướng phòi kèn!
Sau này kịch bản ấy được lập lại ở trong chiến khu xứ Nam Lừa. Nạn nhân lần này là Huỳnh Gì, đảng trưởng đảng gì quên bà nó rồi, giáo chủ đạo Hòa hảo với lực lượng quân đội bán chính quy khá hùng hậu thời đó.
Cứ thế áp dụng nên đánh Pháp xong rồi thì Đê ta thịt sạch bọn Đê khác để đàng hoàng kể lể công trạng với quốc dân là chỉ có mỗi Đê ta chịu cực chịu khổ nên giờ ngồi một mình lên đầu Lừa dân là nhẽ đương nhiên!
Đại khái thế!
4t (200)
Cực đoan với ĐCS tớ điếu ke, dưng cực đoan luôn với cả dân tộc, với văn hóa VN, với dững giá trị tinh thần của người VN thì xin lỗi cô, địt bẹ chúng nó chỉ là dững thằng con hoang không hơn không kém!
---------------------------------------------
Câu này chém gió kinh vãi đái
dân tộc Việt nam là dân tộc nào? Ko phải Tầu thì là đéo?
Văn hóa Việt nam là văn háo nào? Ko phải Tầu thì là đéo?
giá trị tinh thần của người VN là cái gì? Ko phải cứt thì là đéo?
said to