Nội chiến [3.1] :P4



Nội chiến [3.1]

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2009-11-19 15:37:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ (Bài trước chỗ nầy) Lính Xế Đầu Đặc Sịt già như Lý Thường Kiệt. Nó sinh 1956 hay 1957 hay nhiêu điếu nhớ. Đông 1972, pa Đầu Đặc Sịt, Tự Vệ Ga Hàng Cỏ, bụp phát hy sanh bởi chiến tranh, Đầu Đặc Sịt bụp phát giở thành nhi đồng bồ côi (*). Chết của pa Đầu Đặc Sịt rất đặc sắc. Đang quất cờ điều xạ thúc khẩu đội bắn tầu...

840 Comments (Page 4/5)

Phạm Phương (601)

Cái mồm anh như cái lỗ đít ngan ấy anh Lãng ạ, anh có muốn xem hàng nữa ko em khoe cho mà xem nè, cỡ anh làm điếu j có hàng mà khoe nên phải lấy cái mồm thối như rắm chó ra phun lung tung, mịa nhà anh, hợm như con chó nằm ngoài xó chợ, lúc điếu nào cũng sủa nhặng lên tưởng ta hay ho



An Hoang Trung Tuong said to Phạm Phương 2009-11-27 12:34

Lãng mới chiển giới sang Lét em ạ, thế mới đau.




LangTu_sg (602)

Phương à, ai cũng có ước mơ, dưng ước mơ của em nó vĩ đại quá! Anh thà về quê thằng Hoang bựa ịch phò giá trăm rưởi, còn hơn dòm hàng của em, nhá!. Chỉ vào lốc em thôi mà anh đã thấy nồng nặc mùi khăm khẳm rồi, thôi, mấy giờ rồi mà còn mơ nữa em?



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-27 12:35

Cô Lãng mà đòi ịch phò á? Tự tin thế? Cô tưởng cứ có xiền là phò nó cho ịch à? Địt mẹ cô.


Phạm Phương (603)

Anh Lãng à, em thấy đâu cần  Lão Bựa và lão Thiếu  ra tay với anh,em chỉ là hạng tép những cũng đủ cơ để cho anh vỡ WC rồi, mồm anh khác điếu j cái WC hỏng, đi đâu cũng chảy đầu mùi hôi thối, loại như anh chỉ xem hàng của con chó cái thôi, chứ nhìn thấy hàng của người đâu có hứng thú j . Ngư tầm ngưu, mã tầm mã, cổ nhân đã dạy cấm có sai bao giờ.



An Hoang Trung Tuong said to Phạm Phương 2009-11-27 12:36

Trung Tướng đã bẩu là cô Lãng sau khi bị cắm sừng đã chiển giới thành Lét rùi em.




thuoc115.com (604)

Lãng ơi, cho anh xin cái link xem quả tung vú xệ của em Phương phát, anh lười đéo tìm được



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-27 12:40

Đéo có, chỉ có ảnh vú cô Năm thôi xem không? Đây http://cdn1.ioffer.com/img/item/115/623/235/KCI8.jpg




Trung Úy (605)

Á địt mịa trò Lãng, Trung Úy thầy mầy đang giảng chiện cô Ba sâu mầy lại ngoảy đít sang chiện khác hử. Mầy có bít hành vi ngoảy đít là đặc quyền của gái không hử? Thầy mầy bắt đầu nghi ngờ về giới tính của mầy mẹ. Hay mầy là gái có khặc hả?

Tập trung bẩu vệ cô Ba miệt vườn thần tượng của mầy đi. Nhớ uýnh giắm phải thật kêu vầu chứ đừng xì hơi, uýnh kêu to đùng sẽ bớt thối hơn là xì hơi phỏng ạ. Điều đó đã được trứng minh là chân lý trong Luận cương về Dắm rùi, thầy mầy đéo dạy lại nữa.



An Hoang Trung Tuong said to Trung Úy 2009-11-27 12:41

Lãng chưa một lần tới Sông Hậu, ngửi chiện qua bấu đảng, thì móc dắm ra lý lẽ.




LangTu_sg (606)

Ồ... ngoài thằng Hoang và thằng Thiếu, em còn nhờ đc ai nữa mang nốt vầu đây? chấp hết cả lò nhà chúng nó, nhá! Tất diên là anh thà dòm hàng chó cái còn hơn dòm hàng loại như em, nhá! (Cũng phải xin lỗi mấy con chó cái phát)

Lời cuối cho em là dư này, khi chưa biết đẳng cấp mình nằm đâu, thì đừng vội vơ cái mác nhà văn với nhà thơ vầu thân, địt bẹ, mõm chó mà đòi mọc ngà thế điếu nầu được em?



thuoc115.com (607)

Em Phương mập mờ làm hàng phết nhể, địt mẹ em bán cá ở chợ nào thế


Phạm Phương (608)

Tiên sư nhà anh, con mẹ anh vơ cái mác nhà văn nhà thơ ý chứ, điếu biết j còn cứ mở mõm ra sủa bậy, mẹ mấy thằng chính trực giả chủ nghĩa như anh thì hiểu cái đéo j, suốt ngày chỉ biết nằm ra đường mà đéo con chó cái chứ biết đéo j văn với chả thơ, để cho đỡ nhục, yêu cầu anh khoá mõm, càng nói càng ngu, càng nói càng muốn tống phế thải vào mõm anh.



An Hoang Trung Tuong said to Phạm Phương 2009-11-27 12:42

Chó cái nó cũng đéo cho Lãng đéo đâu em.




LangTu_sg (609)

@ Năm: Trong lốc nó đầy, cái chiện "Thằng người" ý! Hố hố hố, nhà văn, hố hố hố, chết mịe nó vì sặc mất, hố hố hố.

@Úy: Mầy chiên ăn phút xơ tam, điếu bâu giờ anh thèm đánh dắm với mầy, nhá! Về đây mà ăn mắm cá lóc đi, anh nói chiện sau!


Phạm Phương (610)

Anh Năm Băm ủng hộ thằng Lãng hả, giơ băng rôn lên đi anh, để thằng Lãng có khí thế nói tiếp, nó sắp co vòi lại rồi kia, nhà nó con 1, co vòi lại lấy ai mà nỗi dõi tông đường


Phạm Phương (611)

Thằng Lãng đợi đấy, giờ bà mày điếu thèm gọi mày là anh em j hết, giờ bà phải đi nghỉ, kẻo bệnh viện nhắc nhở chứ không thì mày tơi tả với bà con ạ. Bà điếu phải như chị Hê dỗi bỏ đi đâu, để cho mày biết những thằng như mày sinh ra cũng phải có người trị lại, mày về mà hầu hạ con mụ Ba Sương thần thánh của mày để mụ ấy ban cho mày ít phế thải đi, vào đây bựa với anh em ô uế cái chỗ này ra



An Hoang Trung Tuong said to Phạm Phương 2009-11-27 12:44

Đúng là em phải nhồi dững thứ tỷ như khí hư của chó cái vầu mồm cô Lãng Bửn thì mới hạp.


thuoc115.com (612)

Trong suốt buổi nói chuyện, kẻ đạo đức có một bầu trời tư cách này rất thường nhìn vào chiếc cổ áo trễ, nơi đó để lộ 1 chút vòng 1 màu mỡ của tôi.Nhìn mà giả vờ không nhìn, nhưng đôi mắt của kẻ ấy lại không vượt qua đôi mắt nhà nghề của tôi được.Rút cục, hắn cũng chỉ là một thằng người.
-----------------------------

Địt mẹ em Phương viết đoạn này làm anh suýt chết vì cười, những gì em viết ra mà gọi là văn thì đúng là sự xúc phạm lớn cho tiếng Việt, mà chi bộ ở đây gọi là tiếng Lừa. Nếu thật sự em ngon gái,  nó chỉ nhìn mà giả vờ không nhìn là thánh thiện con bà nó rồi, như thằng Thiếu, thằng Pháo và thằng Ranh thì mắt nó vừa nhìn vào còn tay thì thò xuống quần xóc lọ ấy chứ. Địt mẹ em chắc vừa xấu vừa bửn nên mới có kiểu đong hàng thế này hố hố



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-27 12:45

Địt mẹ cô Năm đi vầu chiên môn đi.




Coke (613)

@em Phương: Băng vệ sinh đã qua sử dụng của em đâu! Để dành tống vào mõm anh Lãng Tử Thi có khi được việc đấy em! Em vứt hết vầu thùng rác rồi nên anh Lãng ảnh dỗi em đấy! Lần sâu nhớ nhé!


thuoc115.com (614)

Thôi em đi nghỉ đi, chứ ngồi tranh luận ở đây nhỡ tăng xông chết cụ, chi bộ lại mất một vòng hoa trắng



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-27 12:46

Địt mẹ cô Năm cũng bần nông bửn giống Lãng Bửn nhỉ. Trước cô cũng bần nông dưng đéo bửn thế nầy. Nhạt đéo chịu được.


Trung Úy (615)

Hố..hố..mắc cười nín địt với cô Lãng. Cái trò chụp mũ nầy Trung Úy thầy mầy đã gặp nhiều Lừa bần nông xài rồi. Đéo có gì lạ đâu. Tiến sĩ Dắm học như Trung Úy mầy chỉ xài toàn là tiền ông Cụ thôi nhé. Đại khái là mua cơm tiền ông Cụ, chơi đĩ cũng tiền ông Cụ, đi ỉa chùi đít cũng tiền ông Cụ,...và thầy mầy tự hầu về điều đó.

Mầy tập trung chiên môn đi. Thầy mầy nhắc nhìu lần rồi, cứ lãi nhãi phút-xì-tam mãi, thâỳ mầy đéo tập trung xuất tinh được. Khặc họ mầy Lãng bần cố nông!



An Hoang Trung Tuong said to Trung Úy 2009-11-27 12:47

Cô Lãng thuộc loại Gái Lét Bần Nông Lớp Dưới.




Phạm Phương (616)

@Anh Năm Băm em ko nói nữa, để em xử thằng Lãng đã, xem ra anh với nó điếu khác j nhau. điếu hiểu gì về văn phong đả kích, hay anh quen bán thuốc kích dục rồi nên nhìn ai cũng thế thôi, em là sự xỉ nhục lớn cho tiếng việt, cứ coi là như thế đi, nếu anh thấy ko vừa mắt, đừng đọc và đừng đem cái ý ra mà nói, coi anh là anh em nên em ko nói nặng thế, cái tôi của em rất lớn và em chúa ghét người nào đó đem những j em viết ra mà dè bỉu, ok?
@ Coke, em nhét đầy tăm pông đã qua sử dụng vào mõm thằng Lãng rồi, anh ko thấy à? Chắc ngon quá nên nó đang phê



An Hoang Trung Tuong said to Phạm Phương 2009-11-27 12:48

Cô Năm nói để quảng cấu bâu câu su ý mà. Vô hại. Còn Lãng nói để giả thù đời vụ bị cắm sừng. Nói chung cũng vô hại.




thuoc115.com (617)

Hô hô, đm em Phương lại lây nhiễm thói bần nông thuần chủng xứ lừa, lôi nghề nghiệp của anh ra bỉ là thế đéo nào nhể? Tất nhiên những gì mà em gọi là văn học do em viết ra trên lốc là quyền tự do cá nhân của em, em huyền tuyền có quyền dùng nó thay dildo mà tự sướng. Dưng nếu em khoe hàng ra trước cộng đồng thì phải xem thái độ chấp nhận của cộng đồng đến đâu



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-27 12:52

Triện ngắn thì khoe hàng cái lồn ý. Theo cô Năm Lét thì đọc xong Mất Tân hóa ra Trung Tướng 20 tuổi mới mất tân à? Địt mẹ cô chứ 12 tuổi Trung Tướng đã mất mẹ nó sạch rùi.

 

Địt mẹ đúng là Bâu Câu Su chòi vầu Văn Chương, kiểu đéo gì nó cũng là Câu Su chứ đéo cách gì thành Chữ được.




LangTu_sg (618)

@ Thằng Úy: dững thằng ôm xác cờ vàng, bẩu vệ cái thây ma VNCH thì tiêu xiền ông cụ cái mả tổ mầy à?

@ Em Phương: cẩn thận, đang ốm máu xộc lên não chết mẹ ra đấy anh điếu biết đâu nha! Loại như em, não còn điếu có lấy điếu gì có kinh mà đòi dùng băng vệ sinh?




An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-27 12:53

Thôi cô Lãng uýnh trống lảng nhiều quá.

 

Quán Bựa đang sẵn sàng ủng hộ cô. Hãy đưa ra lý lẽ. Địt mẹ gì chứ chống trung ương thì Trung Tướng thích lắm.




thuoc115.com (619)

Cứ cho là con số ước đoán của chuyên gia tài chính nào đó là tài sản Nông Trường Sông Hậu là 14 ngàn tỷ đi, địt mẹ nhiều số 0 quá nhể, thì chia cho diện tích 7000 ha tức là có tài sản 200 ngàn đồng /m2, nếu theo cách tính của kiểm toán. Theo bảng giá đất hiện hành của Thành phố Cần Thơ cho công tác giải phóng mặt bằng thì mỗi mét vuông đất tại vị trí Nông trường Sông Hậu là 95 ngàn chưa tính hoa mầu và tiền hỗ trợ nông dân chuyển đổi nghề. Dư vậy thì thực chất phần tài sản trên đất của nông trường Sông Hậu khoảng 300 tỷ có gì sai đâu, chỉ khác nhau ở cách tính toán



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-27 13:04

14 ngàn tỷ hay 1400 ngàn tỷ, thì khác đéo gì nhau? Đàng đéo nầu nó cũng là tài sản của bạn Không Ai Sất. Chứ nếu nó là của Ba Sương, thì địt mẹ gì chứ tử hình luôn Sương cũng đéo ngán thằng mẹ nầu.




Amaranth.[SG] (620)

Ơ hay Năm Băm làm gì tự nhiên lôi tên mình vào vậy?

Phương à, hôm nay định làm luận văn tốt nghiệp khóa Bựa trình chi bộ hay sao vậy? Thoải mái đi :)) 




An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-11-27 13:07

Chưởi là cách xả xì chét tốt nhất




thichduthu168 (621)

Lãng tưởng bở quá, chi bộ đéo ai rảnh để tranh luận với Lãng đâu, chỉ có em Phương chuẩn bị nhét băng vệ sinh vầu mồm chú thôi.

Ý anh tóm lại cho gọn như sâu: Lãng mún bẩu vệ thần tượng 3 Xương, mong bựa viên xuống tay ký online thì phẩy biên cài còm cho tử tế. Còn không cóp pết a dua theo bấu Đảng thì quên mịa nó đi cho vuông!

Một điều nữa anh muốn cồng phơm ở cái còm dưới là tư duy của Lãng dư cái lồn què!

Dưng dù sao cũng tks chú tiếng, đã nuốt nhục quay lại quán Bựa mua vui cho chị bộ



An Hoang Trung Tuong said to thichduthu168 2009-11-27 13:06

Đúng như vậy. Quán Bựa đéo bâu giờ chấp nhận chiện nói khơi khơi, trừ khi muốn giải trí.


LangTu_sg (622)

Năm Băm của anh tin vầu Đảng quá! điếu cần nói đến giá đền bù ở NTSH cho xa xôi, giá đền bù đất ruộng ở Thanh Hóa giờ cũng mà mở mồm ra đền bà con bằng nhõn 2 gói durex như Năm nói, thì cả tỉnh nó dẫn nhau lên lăng ông cụ bỉu tình ngay Năm ơi!



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-27 13:08

Bỉu thì cứ bỉu, vướn đề là nó chỉ đền đúng như thế.

 

Chứ có cái lồn ý mà hơn. Thế mới chó.




LangTu_sg (623)

À thằng Thích, anh là anh muốn xin sự ủng hộ của dững bựa có lương tâm và lí trí, chứ điếu xin mày hay dững thằng dư mày mà phải chứng minh chứng nga với chúng mầy nhé! Mày biến cụ mầy đi!



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-27 13:11

Hiện giờ đéo thấy thằng đéo nầu đủ tiêu chuẩn (Lương Tâm Buồi, Lý Trí Dái) của cô cả. Hay là cô chọn nhầm mẹ chỗ?

 

Tên nầy ủng hộ Lãng giơ tay phát nầu?

 

Địt mẹ phải công nhận trình PR của Lãng tởm. Thế đéo nầu Trung Tướng đang từ có cảm tình mới Ba Sương, đọc bài cổ võ của Lãng, chiển mẹ nó thành ghét.

 

Đáng ra Trung Tướng cũng đéo ke vụ nầy, dưng mà Lãng bơm vá ác quá, thế là mất bâu xiền phone hỏi các lãnh tụ trong trỏng và trên Bê Xê Tê.

 

Địt mẹ cô ăn hại.




LangTu_sg (624)

Anh Lãng nhắc lại, thằng nầu còn nghi ngờ cô Ba thì đừng có ký, đồng thời bốc cứt ăn vã, thế thôi! Anh điếu rảnh mà đi chứng minh việc mặt trời mọc ở đằng Đông với những thằng ngu, nhế!



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-27 13:15

Ký là chiện nhỏ. Bốc cứt ăn vã cũng chả phải chiện nhớn.

 

Vướn đề là cô phải cho thấy Ba Sương ngon cơm. Chứ không lẽ cô nói cho vã mồm như chưởi Thánh Giá thôi à?

 

Địt mẹ càng ngày Trung Tướng càng thấy tởm Ba Sương sau khi được Lãng tuyên truyền.




Không Ai Sất (625)

Test phát, lão Bựa lên xóa giùm!

Chào chi bộ chó đểu!



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-11-27 13:15

Đéo xóa


ChiPheo (626)

Ờ, đục mạ mầy bắt đầu có lý rồi đấy Lang tự, vậy mầy đeo ảnh cô 3 ra quì trước cái Lò Gạch Ba Đình khấn Ông Cụ đi …may ra.

 

Lưu ý là Ông Cụ là rất khoái trinh mới cả hào đấy.  



EURO (627)

Anh Lãng à.
  Thật sự nghe anh kêu gọi là bé Rồ muốn ủng hộ anh liền,vô điều kiện.Không những chỉ 1chữ ký ủng hộ cô ba đâu, dù bé hầu như chẳng biết mẹ gì về đời tư cô cả ,anh bẩu bé nhảy vào lửa để thể hiện tình yêu với anh bé cũng làm.Nhưng nói thật,cái cách anh đi vận động phản cảm quá.Vận động đéo gì mà cãi nhau một tí anh lại lôi cái bọn lừa đeo thánh giá ra chửi đổng,rùi quàng xiên liên thiên nghe nhảm đéo chịu.
  Tốt nhất anh hãy ủng hộ cô Ba bằng cách lặng im cho bấu đảng làm, chứ anh ủng hộ vầy tội nghiệp cô cổ lắm.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-27 13:16

Gái vàng son có khác. Nói câu nầu triết câu ý.




thuoc115.com (628)

Địt mẹ mụ Lét Bựa ngu đéo chịu được, mầy tưởng danh hiệu anh hùng lao động dễ kiếm lắm hử? Mày nói thế là xúc phạm Anh hùng lao động, thiếu tướng, nhà văn Hữu Ước rồi đấy.



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-27 13:20

Địt mẹ giá bi giờ là 5 tỷ, tương đương giá Quận Phó.

 

Mua không?

 

Dưng cô Năm buôn bâu câu su thì phải tốn thêm xiền tư vấn để chiển đổi hồ sơ kinh doanh bâu câu su thành kinh doanh "dụng cụ kế hoạch hóa gia đình và an toàn tình dục".

 

Dưng Trung Tướng khuyên cô Năm chỉ nên mua Huân Chương Lao Động Hạng 1 thôi, giá bằng 1/10.

 

 




Thầy Lang Xứ Lừa (629)

Đọc một tháng cả cồng măng là nhanh. Đọc bỏ cồng măng là chậm.

Thế hắn đọc kiểu gì? Thầy Lang hắn có phải giống nghề tên Đốc Tờ hay Cò Ke?

>> Lang mỗ đọc có cái kĩ cái không, những cái còm nhạc nhẽo, ảnh của tên Thiếu thì ít kĩ. Nghề nghiệp thì nổ đấy, đéo phải thật thế đâu.



LangTu_sg (630)

@ Em Rồ:

Việc anh làm đương nhiên điếu có tác dụng gì, 1 tỷ chữ ký cũng điếu chắc chắc cứu đc cổ, dưng tình cảnh của anh hiện nay thì làm được có vậy! Vì thế anh cần ở mọi người 1 tấm lòng, chứ 1000 chữ ký của những người như thằng Thích, thằng Úy... anh điếu cần!

Thế nhế, anh biến đây!



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-27 13:28

Hố hố bọn bỏn có ký đéo đâu mà cần mới chả điếu cần?

 

Kể cả để xin một quả gọi là Tấm Lòng ý, thì cũng phải biết cách thuyết phục. Chứ cái đéo gì cũng lôi bấu chí a-dua ra, thì ăn cứt cô ơi.




thuoc115.com (631)

Thằng nào trade gold chú ý nhế, hôm nay có thể thị trường sẽ nổ tung toé



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-27 13:28

Địt mẹ tin kinh tế của cô Năm chưa bâu giờ gây cười




EURO (632)

@Trung tướng,anh Cò ke, anh Chuẩn ,anh Chí....và các anh khác.
Anh Lãng đã quay lại cùng chi bộ,vậy là có lòng lắm rùi.Anh vào một cái quán xá dậy mùi liền,mọi người cảm ơn không hết sao lại bẩu nhau dập ảnh vậy?Phản đối trung tứong đem let đem lồn bò ra bỉ,gọi là anh Lãng là được rùi
  Còn Phạm Phương có quyền chửi sao cũng được,Rô ủng hộ bạn vì dù sao mình cũng là gái,chửi nhiều giảm tret giảm bệnh nhanh lắm đó bạn.God bless u.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-11-27 13:29

Căn bản tại cô Lãng vừa vầu đã nhằm nhằm chưởi gái vàng son, là việc mà Trung Tướng rất ghét.




Riêng tư (633)

Bình luận riêng


Không Ai Sất (634)

Giờ thì em đã hiểu, tại sâu cô 3 Xương thất nghiệp lại đéo có nhà để ở trong khi làm GĐ lâu thế
Cô từng toàn quyền định đoạt cả cái farm 7000 ha thì cần đéo gì cái nhà tí hin ở SG.

Dis mịa thằng Lãng mang chuyện lồn què vào đây hòng câu cứt chi bộ hả.



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-11-27 13:57

Địt mẹ bọn trong trỏng còn kể bố con bạn Ba Sương buổi tối còn gọi bần nông đến rửa chân đấm lưng dổ tóc sâu ngoáy lỗ mũi.., rùi bắt bỏn kêu bằng Bác y như Ông Cụ.

 

Cũng nhà sàn thượng uyển ao kiểng núi giả, y như nhà vườn Ông Cụ.

 

Địt mẹ vô lễ thế bị tỉn kêu kêu cái đéo.

 




An Hoang Trung Tuong (635)

Riêng các thành phần bần nông cục gạch ăn thiu nói khắm như cô Năm mới cô Lãng đừng có dở hơi vầu quán nhà em Phương Vàng Son mà ỉa. Hãm bỏ mẹ. Đúng là bọn bần nông.

 

Địt mẹ các cô, PR quảng cấu ở Quán Bựa chưa đủ hay sâu mà sang quán văn chương của gái mà phá đám?

 

Địt mẹ bọn bần cố nông. Thảo nầu mà cách mạng vô sản đéo bâu giờ thành công được.



thuoc115.com (636)

Địt mẹ Lét Bựa ngu như chó, bẩu sao bọn đeo thánh giá mãi mãi là cái hố xí để hết thời Lê đến thời Nguyễn rồi thời Cộng sản nó đè đầu ra mà ỉa



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-27 14:08

Địt mẹ cô Năm Lét bần nông, dùi đục chấm mắm cáy.

 

Địt mẹ chỉ bọn con lợn mới ỉa lên Thánh Giá. Nhãn tiền là dân tộc Lừa ngàn năm hèn mọn bất hủ, mãi đéo bâu giờ giầu được, cùng lắm cũng chỉ đến đẳng cấp bán bâu câu su Tầu đi bàn chiện chứng lên vàng xuống.

 

Phải không cô?

 

Địt mẹ đúng là bần nông, sâu đéo lấy ví dụ bọn Hàn ôm Thánh Giá mà nên thượng đẳng trong nhõn 30 năm mà lại lấy ví dụ Lừa?

 

Địt mẹ cô Năm Lét bần nông đéo cãi được. Kiểu đéo gì thì cũng là bần nông. Buôn bâu câu su thì cũng chỉ đến đồ Tầu dành cho lợn.




Đéo Bựa (637)

Hố hố hố... hóa cô 3 bị tỉn vì làm các cụ ngứa mắt. Thế còn kiện cáo gì nữa hả thằng Lãng, ở Lừa còn tội nào lớn hơn nữa hử ?


Amaranth.[SG] (638)

Ế đù... cấy sần!Trong kho tàng truyện cười của văn sĩ Aziz Nezin xứ Thổ có một truyện ngắn nhan đề "Nghệ thuật lật đổ chính phủ", trong đó đại khái nói là có một đảng muốn lật đổ đảng kia nhưng không biết làm cách nào bèn cho người của mình rút khỏi đảng mình gia nhập đảng kia và tuyên truyền cho nó bằng những cách thối rùm => kết cục đảng thối rùm bị thua chứ còn điếu?Nhẽ bạn Lãng cũng đang chơi trò thâm hiểm này? Thế thì nguy quá!


An Hoàng Thiếu Tướng (639)

Địt mẹ bọn trong trỏng còn kể bố con bạn Ba Sương buổi tối còn gọi bần nông đến rửa chân đấm lưng dổ tóc sâu ngoáy lỗ mũi.., rùi bắt bỏn kêu bằng Bác y như Ông Cụ.(@Bựa).

Cha con bạn Sương hùi đó rất nủi tiếng mới việc xây hàng rào chòi canh có súng xung quanh Sông Hậu, sẵn sàng bắn nát đầu lâu tên bần nông nầu dám lén chở gạo từ trong nông trường bán ra ngoài.

Bần nông trong Sông Hậu làm việc, ăn ngủ phịch ỉa theo tiếng kẻng, quần quật quần quật quần quật cuối tháng được giả lương bằng gạo, chứ xiền đéo.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-27 14:43

Đúng là như thế, y hệt các nông trang bên Liên Sô ngày xưa.

 

Địt mẹ đứa nầu bả lả mới Cô, Cô cho một miếng đất ngon ngon xây nhà gạch. Đứa nầu bố lấu, Cô đủn cho chỗ cạnh nhà xí công cộng mà dựng lều.

 

Địt mẹ đến con cái cũng phải gởi cho Cô nuôi. Đéo có lựa chọn.

 

Lười lười ốm ốm Cô cắt mẹ tiêu chuẩn gạo.

 

Địt mẹ bần nông mà làm độc tài thì đứa đéo nầu chả thế. Gương Ông Cụ còn sờ sờ.




thuoc115.com (640)

Thật là nhục mặt bạn Jesus và đồ đệ của bạn
Ở khoai tây còn vậy, ở xứ lừa bọn đeo thánh giá càng điếm nhục hơn nữa

Người đứng đầu Công giáo ở Ireland, Hồng y Sean Brady nói ông vô cùng ân hận và xấu hổ trước tình trạng tu sĩ lạm dụng trẻ em lan tràn.

Hồng y Brady cũng xin lỗi việc Giáo hội tìm cách che dấu chuyện lạm dụng ở Dublin.

Hồng y Brady lên tiếng sau khi một phúc trình của chính phủ Ireland tiết lộ những vụ lạm dụng trong nhiều thập niên, được Giáo hội che dấu một cách có hệ thống, và cảnh sát cũng không có biện pháp gì nhiều.

Hồng y Sean Brady

Các vụ lạm dụng được che dấu trong nhiều chục năm




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-27 14:39

Hai tỷ rưỡi tín đồ, thì chiện có vài ngàn tên dâm ô hay tham nhũng là chiện đéo thể tránh.

 

Xứ Lừa nhõn tám chục trẹo, mà ngần ý thằng bửn, tham nhũng cả chục trẹo, dâm ô thì đéo kể vì vưỡn là trong sạch chán so mới trộm cắp cướp giết hiếp.

 

Địt mẹ cô Năm đúng là bần nông dùi đục chấm mắm cáy. Đến cái luận điểm mà cũng đéo biết chọn.

 

Địt mẹ bần cố nông buôn bâu câu su chưởi gái cũng đéo nên hồn




An Hoàng Thiếu Tướng (641)

Hố hố hố... hóa cô 3 bị tỉn vì làm các cụ ngứa mắt.(@Đéo).

Không hẳn, thực ra cũng chỉ là trò chơi Bắn Đòm trước Đại Hội thui.


Cocacola (642)

Nhãn tiền là dân tộc Lừa ngàn năm hèn mọn bất hủ, mãi đéo bâu giờ giầu được..@Bựa

 

À, thằng Tướng nói câu này có lý! Hèn gì cứ nghĩ mãi không ra cái xứ Lừ này lúc trước gây nghiệp chướng kiểu gì mà gặp quả báo trầm luân thế này! Tận diệt Chàm chăng? Cũng không phải! Hóa ra kiếp nạn là tội Lừa giết Lừa vì đức tin trước nay!

 

Đọc các tài liệu về các đợt giết đạo trước đây thấy rùng mình luôn! Cũng không thể ngờ là mình là con cháu của những người quá man rợ đến vậy với chính đồng bào mình!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-11-27 14:47

Giết người thì dân tộc nầu cũng từng. Dưng giết chính đồng bầu mình thì không lắm dân tộc có bản lĩnh can trường như vậy.




kochumbenim09 (643)

điitjj mêjj bọn giai đểu bẩn nhân..để Phương Phương tỉ nữ yên ,,nghe như em đang bị cao huyết áp (anh đoán thế) mà chúng mầy vào làm em không tịnh tâm chữa bệnh..chúng mầy khoái thì để khi em ẻm khỏi rùi hẵng hành hạ ..tao cấm không quấy rầy bệnh nhưn nhứt là phụ nữ yếu đuối dư em..anh đương dọn dẹp cho thế giới nầy sạch đẹp nên chưa về tặng em bó hoa để ngay bên bờ má ..để mỗi khi ngả lưng em sẽ thấy dậy dật mùi ngầy ngật..mong em khỏi bệnh nhanh nhế..lũ mất dạychưa phải bựn tâm em ợ.


An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-11-27 15:01

Địt mẹ chỉ bọn bần cố nông mới lấy việc chọc gái làm khuây.

 

Thật may mắn mình đéo phải bần cố nông như bọn cô Năm cô Lãng.




thuoc115.com (644)

Wov, bong bóng vàng đã nổ tung. Trong vòng 2 giờ anh Năm đã kiếm được 70 triệu há há há, địt mẹ lão bựa



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-27 14:59

Cả mấy tuần nay đầy vụ tăng vọt rùi rớt uỵch thế nầy có đéo gì lạ. Vướn đề là 70 trẹo thặng dư của cô đâu?

 

Lúc nó lên đỉnh 29 cô bán, bi giờ cô mua vầu chứ gì?

 

Nếu đúng thế thì việc cô thừa ra vài chục trẹo là dễ hiểu.

 

Dưng Trung Tướng đéo tin cô dám mua vàng vầu lúc nầy. Vì sâu? Vì cô là bần cố nông chứ sâu.

 

Mà kể cả nếu cô dám mua vầu, thì đéo có gì chắc chắn mai vàng nó đéo rớt thêm phát nữa cho cô toi luôn 70 trẹo hôm nay vừa thắng.

 

Nói chung bàn chiện kinh tế mới bần cố nông chán bỏ mẹ.




thuoc115.com (645)

Địt mẹ Lét Bựa vẫn mãi là loại Lét ngu dốt, 70 triệu thặng dư nó nằm trong tài khoản chứ ở đéo đâu, địt mẹ thằng ngu vãi cả lồn



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-27 15:08

Đúng là loại Lét bần cố nông. Đéo ai quan tâm thặng dư nó là tiền mặt, tiền gởi, hay vàng, hay đô, hay bâu câu su. Mà người ta quan tâm nó thể hiện như nầu, hay là lại tính kiểu các lãnh tụ mua nhà?

 

Ví dụ, địt mẹ bạn Lừa năm 2001 tham nhũng được 2 tỷ mua quả đất mấy trăm mét. Năm nay giá nó lên 20 tỷ.

 

Như thế là lãi có vẻ như tới 18 tỷ? Dưng, địt mẹ bạn Lừa có dám bán đéo đâu mà có 18 tỷ? Bản vưỡn chỉ có mấy trăm mét đất ý thôi.

 

Tại sâu? Tại bạn Lừa là thằng bần cố nông chứ sâu.




Tèo (646)

Ảnh hơi cũ

Mô tả ảnh.
Lao động ngày "Thứ Bảy Cộng sản"


Donkey Monkey (647)

Giết người thì dân tộc nầu cũng từng. Dưng giết chính đồng bầu mình thì không lắm dân tộc có bản lĩnh can trường như vậy. (@Bựa Phò)

Hố hố, địt pẹ thằng Bựa Phò trước khi phát bẩu thì cũng nên hỏi thằng Gúc một câu chứ mậy. Thử hỏi lại mầy có đéo dân tộc nào không tự tay bóp dái đồng bầu mình là chính hả? Không cần phải kể ra Tàu, Lừa hay Miên nhế, cứ lấy ví dụ ở mấy dân tộc chúng mầy coi là thượng đẳng như Anh nhợn, Pháp lợn hay Mẽo mọi một vài thế kỷ trước nhế.



An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2009-11-27 15:32

Ơ quán lắm bần cố nông thế nầy à?

 

Cái địt mẹ cô chứ tử hình vài thằng cướp giết hiếp, hay thậm chí diệt bọn đảo chính blah blah.. cũng gọi là giết đồng bầu hử?

 

Địt mẹ cô chứ thành tích vang dội giết đồng bầu (một cách bài bản, hệ thống, hợp pháp) thì còn ai khác ngoài Sô, Tầu, Lừa? Bọn mọi đen Phi châu thì thôi khỏi kể nhế (đéo ai so người mới mọi). Bọn Miên thì cũng nói vống lên chứ thực hư ra sâu biết đéo đâu.

 

Ngu không tệ bằng lắm mồm. Đúng là bần cố nông.




kochumbenim09 (648)

sau khi xem xong quả show hàng của tên năm băm lại thấy cái nầy 

http://vnexpress.net/GL/Phap-luat/2009/11/3BA16153/

lẽ đéo nào đây lại là thằng thiếu




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-11-27 15:39

Tển chắc can tội bán đĩa dỏm cho cam rùi.

 

Địt mẹ ra chỗ chợ giời Hà Nội thì tối tối có hàng trăm đứa bán phin sếch. Mà đa phần phin dỏm. Xui bán phin đểu cho đúng chú cam gộc thì ăn đòn thôi.

 

Địt mẹ hồi còn chẻ Trung Tướng thân mới chị Béo điều độ phò khét tiếng, chỉ vì chọn cho chú cam đúng con phò bịnh (nó mới bịnh thì biết thế đéo) mà chị chỉ lãnh án 4 năm.

 

Ờ mà bốt trong Giang Hồ Cỏ rùi thì phải?




thuoc115.com (649)

Chấp làm đéo gì mụ Lét Bựa phò phạch, càng nói càng ngu xuẩn, lươn lẹo và dắt mũi những thằng đầu đất như em Hê, thằng Thiếu, em Phương mới cả em Hường thôi. Bọn hiểu biết nó cười khẩy vào



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-27 15:52

Cô Năm bần nông có gào to nữa thì cũng đéo ai tin.

 

Vì sâu? Vì cái chất bần cố nông thì trốn đàng giời. Có lấy được bằng tiến sĩ thì cũng chỉ nhờ bỏ xiền mua thôi. Bần nông mà.




kochumbenim09 (650)

Nhất Nhất chọc khe ..Tây tây ngủ mất đâu ra ngoài xe lấy đồ vào cho chị ..nàng gọi ông ổng vào trong….điiitj con mêjj con nầy tao cũng đuổi mẹ tất đi rồi.há..há..há. trung nhân nói lại đi em nghe chưa rõ ..há há há...đuổi hết á..ừ.điiitj con bà chúng nó..nhiệm vụ là trông coi quán xá..suốt ngày tít mắt với gái vàng xon tao mua cho đủ dụng cụ để check gay check let mà đéo xong ..cuối cùng tên loãng tỉu nó gây họa cũng đéo biết đường mà đuổi theo bắt lại..mà tao cũng dặn mày cấm không cho thằng thầy năm lang băm buồi dái vào đây nữa..cứ thấy mặt thì đuổi thẳng cổ..cao su kiếm phách với laze tẫu tẫu gì mà toàn đồ nhái TQ không ờ.. check toàn sai ..thằng Thiếu với thằng Phẹt lúc đang thi thố trong đại hội hôn nhầm mõm bọn gay lét mấy lần làm tao mất mặt với quan khách điiitj con meej nghĩ lại bây giờ vưỡn thấy xấu hổ muốn rúc ngay đống cứt. 
..ố ố ..đau đau ..đưa ta vào toalet ..ta lại bị rồi..hương hương nữ nữ đưa ta mau ..ối đau..hương hương tiểu nữ vội dìu trung nhân vào toalet..cho trung nhân ngồi vào cái bô của đứa lên hai ..nàng an ủi ..ngồi đây đi nữ nữ đi tìm thầy năm về nhế trung nhân mà cứ thế nầy nữ nữ sợ..thôi thôi..đừng đừng..ta không muốn thằng mất dạy ở đây..ối đau..ờ thôi thôi đi đi gọi hắn về đây ta đau quá nhanh nhanh đi ..đừng buôn dưa ở đâu đấy nhế.. 
chẳng biết bệnh tình trung nhân thế nào mừi bạn đón đọc hồi tiếp.


kochumbenim09 (651)

Con a hoàn amaranh giangmai tì nữ này nàng thấy cũng hay hay ra phết đấy..nó cũng được ái ái nương nương truyền cho ngoại ngữ tư bẩn biên nên cũng rất rành nhiều chiêu độc.Cả hai đứa chuyện trò lần mò từ con cà cho đến con kê từ cây dưa chuột leo mẹ lên cây dưa leo cây dưa leo đang còn leo mẹ cây gì gì nữa chưa thèm xuống chỉ lúc bigc đòi khép quán có thế chúng mới thôi..chứ không chuyện còn nhiều lắm chẳng biết bao giờ dứt…cuối cùng cũng đành chia tay quyến luyến.
Bây giờ nàng mới về đến nhà .ờ mờ có thế mới không trúng độc của loãng tỉu may không.
Nàng vào trong động chỉ thấy có mỗi tuất tuất trung nhân ngồi một xó ôm bụng ..mọi người đi đâu hết rồi ..giã hội rồi à bẩn nhân..bẩn cái con cặc ..ờ mờ em thấy người trung nhân bẩn nên em mới mượn bựa văn miêu tả của trung nhân để nói í đấy chớ…gì mờ cáu.Thôi mau mau vào dọn dẹp đi..mà có mua cái gì cho ta ăn không đấy..ta đói lắm rồi..thế loãng công tử không làm bữa cho trung nhân ăn à..điij con mẹ con này..cấm nhắc đến thằng tỉu nhân (tỉu nhân đéo phải tiểu nhân các bạn nghe cho rõ không oan cho người khác)nghe chưa..nó chưởi gái vàng xon tao cho một kích bắn mẹ đi rồi…ố hắn chưởi em nào ..có chưởi nữ nhân đây không..không nó chỉ chưởi lung tung ..đéo vào mặt con nào ..nhưng theo tao thì nó chưởi tất thì phải..địt con mẹ trung nhân ..chưởi thì phải biết chưởi ai chứ cứ đổ mẹ theo cảm tính thế thì gọi là trung nhân cũng đúng con bà nó rồi..nàng bấm bụng nghĩ thế.



Thầy Lang Xứ Lừa (652)

sâu đéo lấy ví dụ bọn Hàn ôm Thánh Giá mà nên thượng đẳng trong nhõn 30 năm mà lại lấy ví dụ Lừa? (@TT)

Cái này TT nói đúng mẹ nó luôn, nhưng hình như tụi Hàn Xẻng theo Tin Lành chứ không theo Công Giáo thì phải?




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang Xứ Lừa 2009-11-27 15:48

Đúng rùi, bọn Hàn mê Mẽo mà. Đa phần theo Tin Lành. Bọn nó còn có cả kênh triền Đạo trên triền hình cực ăn khách.

 

Đến ở Hà Nội mà bọn Hàn cũng phải mượn một gian trong nhà thờ Nhớn (Công Giáo) để làm nhà thờ riêng cho kiều dân của nó đấy.

 

Dưng TL với CG cũng xài cùng một Thánh Giá thôi. Trung Tướng vưỡn vầu nhà thờ Tin Lành dự Lễ như thường, và ngược lại, bạn Búshit khi sang Lừa cũng vầu nhà thờ Cửa Bắc (Công Giáo) dự Lễ Chúa Nhật cùng vện của bạn bản.




kochumbenim09 (653)

Loãng lỉu công tử phò phạc dị chiện II

Thôi không nói đến ái ái với loãng tỉu nữa..họ đã có một gia thất tạm êm ấm..ta quay lại thài lài hoa nhụy động xem mọi việc tiếp diễn ra sao.
Lại nói đến thài lài hoa nhụy động..cả động bây giờ như vừa qua cơn rải thảm b52..mọi thứ cứt đãi văng bừa bãi..bừa bãi đến mức mang thước tàu ra có chỗ còn đo được một tấc..đéo có chỗ mà đi chứ đùng nói chỗ ngồi..hương hương tiểu nữ lúc này vừa đi siêu thị bigc về ..nàng không biết chuyện gì đã xảy ra ở đây..chẳng là hôm qua khi đại hội chém gió đang vào hồi gay cấn tìm người về nhất để trao giải bựa vàng son..nên nàng giao hết việc thu dọn lại cho bọn Nhất Nhất chọc khe với Tây Tây ngủ mất lo liệu còn nàng phải chuẩn bịcho lễ trao giải..nàng vẫy maztits taxi đi sắm đồ.Mải chuyện trò với con a hoàn amaranh giang mai tì nữ cũng đang đi sắm đồ nới đấy..ngày trước nhầm mẹ tên..giang mai ngọc nữ chỉ dành cho giới quít tộc loại amaranh chỉ là a hoàn thì phải thành tì nữ từ điển ngoại ngữ biên tra thì ra thế ...



thuoc115.com (654)

Thôi chào chi bộ, anh đi ngủ. Anh nghiệm ra rằng mỗi lần anh đổ cứt vầu mồm bọn đeo thánh giá ngu xuẩn xứ Lừa là ngày đó anh sảng khoái đếm tiền trong một tâm trạng cực kỳ hứng khởi. Bõ công bỏ cả buổi ngủ trưa ngồi canh giá vàng và ỉa vầu mồm bọn con lừa đeo thánh giá.



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-27 16:05

Địt mẹ bần nông. Nghe phát đã thấy bốc phét.

 

Lúc trước thì tưởng cô chén được quả vàng ngoài chợ, thì cũng nể. Hóa ra bi giờ mới biết cô tưởng tượng theo tên Dr Trần bên Cà Phò.

 

Hố hố, đéo chấp bần nông.

 

Đéo gì tuyền dùng thẻ dỏm để quảng cấu mà giờ đòi chơi Forex.

 

Địt mẹ bần nông.




Donkey Monkey (655)

Éo mẹ thằng Bựa, điếu ai nói chiện cướp giết hiếp hử, mầy quên nội chiến Mẽo à, mầy quên nội chiến Triều Tiên à, mầy quên cuộc chiến tôn giáo ở Anh à, hay bọn Ireland vẫn đang tỉn nhau đấy...? Vài ví dụ thôi, hay là mầy điếu biết?

Mà mày nói anh coi thế nầu là giết đồng bầu "
một cách bài bản, hệ thống, hợp pháp" hả? Làm điếu gì có chiện giết người hợp pháp hả mậy?





An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2009-11-27 16:00

Ơ bần cố nông bửn nặng nhỉ?

 

Địt mẹ đang bàn chiện khi không ra tay sát hại đồng bầu không một tấc sắt bằng pháp luật thật sự như các chúa Nguyễn hay bạn Huệ giết hàng trăm ngàn Tín Đồ, hay Ông Cụ bầy trò giết đối thủ trong Cải Cách Ruộng Đất (có Tòa Án hẳn hoi nhế) cũng hàng trăm ngàn nữa.. thì bần nông lại khoe chiện nội chiến cái cặc gì?

 

Cứ làm như mỗi cô biết nội chiến hả?

 

Mà nội chiến Mẽo chết vài chục ngàn thằng, nội chiến Hàn chết vài trăm ngàn thằng, cũng đã là đéo gì gớm so mới chết đói có dụng ý ở Nga Tầu, hay bộ đội thường dân hy sanh trong nội chiến Lừa.

 

Bần cố nông tóm lại không nên há mõm khi chưa được phép.




Donkey Monkey (656)

sâu đéo lấy ví dụ bọn Hàn ôm Thánh Giá mà nên thượng đẳng trong nhõn 30 năm mà lại lấy ví dụ Lừa? (@TT)

Cái này TT nói đúng mẹ nó luôn, nhưng hình như tụi Hàn Xẻng theo Tin Lành chứ không theo Công Giáo thì phải? (@Lang Lừa)

Đâu đâu? thằng Bựa mí thằng Lang Lừa thử chấng minh cái dòng anh gạch đít trên xem nào? Thánh giá cái mịa gì ở đây hả? Không phải đớp hít của Mẽo có mà thượng đẩng cái khậc. Nói ra được thì phải chấng minh được, không thì có chó nó nghe. Mà thầng Lang Lừa từ sau bỏ cái tật kiss-ass đi nhé, đúng đúng cái mẹ gì ở đây?




An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2009-11-27 16:17

Địt mẹ đúng là cái sọ bần nông thì đéo thể nầu khác được.

 

Chỉ theo Đạo suông thì có lồn ý mà giầu được.

 

Vướn đề nâng cấp tín ngưỡng và văn hóa phải đi cùng nâng cấp kinh tế và chính trị. Nhớ chưa?

 

Bọn Hàn muốn theo Mẽo, thì mặc nhiên phải học luôn cả Đạo của bỏn.

 

Địt mẹ bọn bần cố nông.




thuoc115.com (657)

Chi bộ click vầu xem để hiểu tầm hiểu biết và sự thông minh kiệt xuất của anh Năm ở mức nào. Trước khi đi ngủ, anh chửi thêm địt mẹ bọn lừa thánh giá thêm lần nữa, địt mẹ bọn lừa thánh giá ngu xuẩn.
http://www.kitco.com/charts/livegold.html
Ghi chú : Anh Năm thật tâm muốn bọn lừa đeo thánh giá chịu khó học hỏi để thêm sự hiểu biết, đặng còn tiến hoá như loài khác. Dưng muốn tiến hoá thì bọn thánh giá phải biết tự học hỏi nếu không chỉ ngồi bốc cứt ăn vã




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-27 16:21

Địt mẹ cô Năm Lét đúng là bị hội chứng Thèm Thánh Giá hố hố. Cám ơn cô.

 

Dưng vưỡn phải chưởi cô phát, địt mẹ con Lét bần nông ỉa vườn đái ruộng nhà sơn lòe loẹt bếp than tổ ong.

 

Cái Kitco kia thì trẻ con cũng biết. Địt mẹ đó là khát khao làm giầu viển vông nhất của Netter mà Trung Tướng từng biết.




cathnga (658)

Quán tấp nập thế cơ chớ ??? Anh Lãng trụ trì hở ???

Bắt quả tang Trung Tướng thích Lét nhớ ??? Trung Tướng đừng có bảo là vì vụ chị Ba nhớ ???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-11-27 16:22

Không phải Lét thường, mà Lét bần nông em ơi.




LangTu_sg (659)

Thôi.... thằng Key cho anh xin! nếu mà nó hiểu được dừng gì Key bốt, thì đã điếu mang danh Lừa đeo thánh giá, chân lý đấy! Thay vì mất công thanh minh thanh nga với thằng con Hoang này, cứ cứt mà tọng mồm nó Key ơi!!!hơi điếu đâu ngồi nghe nầu a "hạ đẳng", nầu a, "lét", nầu a, "điếu hiểu gì" ...blah blah...

À mà quên, anh vửa mới ra ngoài về. Chầu chi bộ nhế!



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-27 16:24

Chương trình vận động Ba Sương đến đéo đâu rùi cô?




Tèo (660)

Đây là ông cố nội thằng Shevchenco suýt mất mạng vì đói

Mô tả ảnh.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-27 16:23

Sâu đéo thấy ảnh?




Donkey Monkey (661)

Nói thêm tý, mặc dù về cơ bản anh thấy thằng Lãng hay thằng Năm băm chửi đúng, nhưng anh không đồng ý chửi tuyền thể "lừa đeo thánh giá". Anh từ nhỏ đến lớn hầu như sống giữa cộng đồng Lừa "Thiên Chúa", thấy cũng bình thường, có cả mật tốt, mặt xấu như mọi Lừa khác.

Hơn nữa, Lừa "Thiên Chúa" gái nhìn chung là ngoan hiền lại hơi ngây ngô (không phải ngu đâu nhế). Đặc biệt nhiều ẻm xinh bỏ mịa, anh thích.

Chưởi thì cũng phải có chọn lọc, tỷ dụ như thằng Trung, thằng Thiếu, thằng Tướng, thằng Tá, thằng Úy... trên đây thì được :))



An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2009-11-27 16:50

Chết thật Trung Tướng lại thích nghe bỏn chưởi Thánh Giá mới quái chứ.




Tèo (662)

Sâu đéo thấy ảnh?
@Bựa,

Mô tả ảnh.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-27 16:49

Ừa, nạn đói do bạn Linh tạo ra, chủ tâm tiêu diệt từ 30 tới 50 trẹo dân U và Bạch Nga (con số thực sẽ đéo bâu giờ được biết) trong suốt hàng chục năm. Ngang ngửa số bần nông Tầu chết đói sau vụ Đại Nhẩy Vọt của bạn Mao.




LangTu_sg (663)

À, mà mải chưởi nhau, anh Lãng quên mẹ. Hôm hổm nhậu với Dê su, anh có hỏi thẳng rằng mầy mầy, sâu thằng Lý toét đệ mầy nó hay vậy mầy lại sớm gọi nó về chầu vậy? Su bản tức giận đập bàn quát: Mầy biết điếu gì đệ tao, tao tự hầu về đệ tao các xứ khác bâu nhiêu, nhục nhã đau đớn vì đệ ở dưới lừa bấy nhiêu, thằng nầy hết thuốc chữa, tau sẽ cho nó xuống địa ngục 1 cách đau đớn trong nay mai, chứ cơ điếu nầu mà co thẳng về hầu tau?

Anh mới hỏi thẳng vì sâu mầy phán vậy Su, nó bẩu, mịa mầy chứ mầy có thấy thằng linh mục nầu khi cầu siêu cho đồng bầu nó cầu khấn tao dư nầy không: "Cầu xin Chúa ban phép nhiệm màu làm mưa to thêm nữa cho đê sông Hồng trở thành dòng bùn lỏng, nhấn chìm thủ đô cộng sản xuống dưới đáy lòng căm hận chúng con!", mả bố chúng nó, anh nhục nhã quá, nhục nhã quá mầy ơi...hu hu

Anh mới bẩu, dưng thằng ý có là thằng Lý toét điếu đâu, nó bẩu, bọn đệ nó sống ở lừa còn tởm hơn thế nhiều, nhưng vì xấu hổ, tau điếu nói ra thôi....

Khổ thân bạn Dê su thật...



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-27 16:43

Chiện đéo gì nhạt như cứt bần nông ý.

 

Trung Tướng thì đéo cầu đê sông Hồng vỡ, mà cầu cho bọn Mẽo tự dưng uýnh rớt mẹ tuyền bộ số bom hạt nhân của nó xuống Lừa, cho tuyệt mẹ cái giống bỉ thỉu hơn cả ròi bọ này đi.

 

Ước gì Xứ Lừa bụp phát bị xóa sổ sạch sẽ. Trung Tướng sẽ đéo còn cái gì mà ân hận đau xót, đéo còn thể loại bần nông lỗ đít để hàng ngày dè bỉu, đéo còn lũ Lừa đẻ phí lồn.




Đéo Bựa (664)

Mẹ kiếp chết cười mới cô Lãng mới cô Năm, 2 cô điếu có gì hay ho để ỉa được vầu mồm TT hay sâu mà cứ ỉa vầu Thánh giá thế hử. Anh thật, trình điếu đủ để ỉa vầu mồm người ta thì ngậm mẹ cứt vầu cho nhanh, không chưa kịp há mồm để ỉa vầu người ta thì đã bị người ta ỉa luôn vầu mồm.
Điếu gì gọi 2 tên này là "cô" mà cứ thấy tội cho em Hương, em Phương, em Ranh thế nầu í.



An Hoang Trung Tuong said to Đéo Bựa 2009-11-27 16:53

Cả cô Khỉ nữa chứ. Địt mẹ bọn bần nông hãm lìn ăn chuột cống uống nước ao.




Tèo (665)


Kharkov 1933


Các chiến sĩ Hồng quân trừ khử bọn Koulak gian ác không chịu giao "lương thực thừa"



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-27 16:58

Thời ý bạn Linh chuẩn bị chiến tranh chia sẻ Đông Âu mới bạn Le, tập trung điện khí hóa toàn quốc và công nghiệp hóa ra oai mới Mẽo, nên quên mẹ chiện làm nông nghiệp.

 

Bạn Linh thậm chí còn đéo biết ở U và Bê có người chết đói (cấp dưới chỉ báo cáo dững gì lãnh tụ thích nghe thôi mờ, biết thế đéo nầu được).

 

Thế mới biết nền kinh tế kế hoạch hóa và sự lãnh đạo tập trung Thiên Đàng nó khủng khiếp thế nầu.




LangTu_sg (666)

@ Key:

Chú chắc điếu gì sống chung với lũ đạo lừa bằng anh? Dưng về điều thứ 2 chú nói về các "Lừa Thiên Chúa" gái thì đúng mịa òy, húyt... chẹp chẹp...



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-27 16:59

Chẹp cái lồn ý. Bị cắm sừng chi chít thành mẹ nó Lét còn pha trò.




LangTu_sg (667)

Trung Tướng thì đéo cầu đê sông Hồng vỡ, mà cầu cho bọn Mẽo tự dưng uýnh rớt mẹ tuyền bộ số bom hạt nhân của nó xuống Lừa, cho tuyệt mẹ cái giống bỉ thỉu hơn cả ròi bọ này đi.@ thằng con Hoang.
--------
Tưởng gì, đơn giản không! Khi nầu cầu xong câu nầy, nhớ nói với Dê su thêm rằng: "con, An Hoang, có biết anh Lãng tử là bạn thân của Người, xin Người giúp đỡ", kiểu như đưa polime cho Cớm giao thông ý. Địt bẹ, anh đẩm bẩu với mầy rằng xứ Lừa sẽ chìm nghỉm xuống bể Đông. Dưng điếu nói uy anh ra thì có mà ăn khặc nhế!



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-28 05:20

Nhạt như buồi ý.




Phì Phọp (668)

Thấy ngán quá. Đến h mà dân VN vẫn còn mạ lị Công giáo (chắc vẫn còn nghĩ theo cách mấy thằng đầu bò độc tài cai trị ngầm tuyên truyền kiểu "lũ Công giáo là nguyên nhân gây ra ngoại xâm Tây, Mỹ", "lũ Công giáo là lũ cuồng tín phá hoại gây mất đoàn kết", "lũ đội lốt Công giáo thích can thiệp vào nội bộ của nước khác"... hoặc ngu thậm hơn nữa là "Lũ Công giáo biết làm đéo gì cho đồng bào đang bị lũ lụt"

Ngu từ trong nhận thức, trong tư tưởng, ngu có định hướng lẫn hệ thống kiểu này thì thua rồi. Ngàn đời không ngóc đầu lên nổi.

 




An Hoang Trung Tuong said to Phì Phọp 2009-11-28 05:19

Đau nhở. Địt mẹ bọn bần nông lãnh tụ




Cocacola (669)

@Bạn Phọp: Dân VN đéo có ai mạ lị tôn giáo đâu! Chỉ có lũ giòi bọ đang đục khoét đất nước này chơi chiêu bài chia để trị!

 

Mẹ tụi nó! Tụi nó nhè CG mà chửi chỉ vì CG là tổ chức tôn giáo duy nhất ít bị tụi nó chi phối nhất hiện nay, với lại có tổ chức chặt chẽ trong lẫn ngoài nước nên không thịt được. Chứ nếu mà tôn giáo chỉ có trong nước như đạo Hòa hảo của bạn Huỳnh trong Nam Lừa thì tụi nó ngại gì không thịt một cách tàn nhẫn!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-11-28 05:19

Nghe ai oán nhở




Thầy Lang Xứ Lừa (670)

Bn Kh La này chc ít đi nhà sách mua sách v đc.

Ti Đc, ngoài K. Marx còn có mt tay xã hi hc khác, cũng tăm tiếng lm, gã này là Max Webber. Ai hc Xã hi hc cũng biết tay này.

Max Webber trước tác mt công trình kêu bng "Nn tng CNTB và đo Tin Lành". My trăm trang chi chít ch, cun sách đã chng minh ưu vit ca mt xã hi có tôn giáo và s mi quan h mt thiết gia nim tin tôn giáo và s phát trin kinh tế.

X La hin nay và x Hàn trước đây, đu đang làm kinh tế th trường. Nghĩa là cũng giông ging cái mà Max Webber mô t hàng triu triu năm v trước.

Sách y cũng khá r, in đp, biên tp tt. Kh La cũng nên dành tin ăn sáng mua v đc qua xem sao. Lưu ý với Khỉ Lừa là cuốn “CNTB” không “đạo Tin Lành” của bạn gì cũng Đức ấy, đừng đọc nhé. Cuốn ấy sai lè nó rồi.

 




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang Xứ Lừa 2009-11-28 05:19

Bần nông thì cần cặc gì đọc sách




Không Ai Sất (671)

Thời ý bạn Linh chuẩn bị chiến tranh chia sẻ Đông Âu mới bạn Le, tập trung điện khí hóa toàn quốc và công nghiệp hóa ra oai mới Mẽo, nên quên mẹ chiện làm nông nghiệp. @ Bựa

Rùi sau đó bạn Linh sửa sai mà sách bấu CS mô tả:
Đại hội X Đảng Cộng sản Bônsêvích Nga, dưới sự lãnh đạo thiên tài của V.I.Lênin đã chuyển từ chủ nghĩa cộng sản thời chiến sang chính sách kinh tế mới.

Có phẩy ko?



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-11-28 05:18

Đương nhiên




Donkey Monkey (672)

Chẹp cái lồn ý (@Thằng Bựa)

Không chẹp cái lồn thì mày chẹp cái gì?

Trung Tướng thì đéo cầu đê sông Hồng vỡ, mà cầu cho bọn Mẽo tự dưng uýnh rớt mẹ tuyền bộ số bom hạt nhân của nó xuống Lừa, cho tuyệt mẹ cái giống bỉ thỉu hơn cả ròi bọ này đi. (Lại @Thằng Bựa)

Địt pẹ chứ lừa hay chó thì cũng có quyền sống, quyền mưu cầu hạnh fúck (@Mẽo bửn). Mịa mấy thằng vẵn ăn bám chế độ này như thằng Bựa, thằng Thiếu mà vẫn mở mồm chưởi lừa, mong vỡ đê sông Hồng, mong Mẽo cấm vận được thì anh cũng đến chịu chúng mài. Nói ra thì chúng mày lại cãi rằng chúng mày cũng là Lừa, chúng mày cũng căm thù chính chúng mày. Sao chúng mày không tự đâm đầu vào hố cứt chết mịa chúng mày trước đi?

Chúng mày sống trong đống cứt này mấy chục năm rồi, sao không tìm cách tếch mịa nó đi? Hay đéo có khả năng?
Mà chắc đéo có khả năng nên sinh ra quẫn chí, mịa bọn bần cố nông bửn.



An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2009-11-28 05:18

Địt mẹ cô. Có chui ra khỏi đống cứt thì đống cứt vưỡn còn đó. Như bọn Sỹ Già Dâm hay Nhất Bìu Dài đó thôi, quên thế đéo nầu được một khi nó lù lù đấy.

 

Địt mẹ thế nên chỉ có xóa xổ tuyền bộ đống cứt ý thì mới hết chiện.




Phì Phọp (673)

Mà thấy các đồng chí cũng bớt phải mổ xẻ nhau về Nam Bắc đánh nhau đi. Cái sai lầm nhất của xứ sở khốn nạn này chính là tự dưng một lũ mù chữ ngu dốt nghe lời anh bồi đi Tây nhảy ton ton ra đổ máu ầm ầm để sống mái với thằng văn minh như thằng Tây thay vì cứ ngưng "đánh bom cảm tử" lại, cho nó yên tâm, từ từ bớt kìm kẹp rồi cắm đầu mà học cái văn minh của nó đi, bao giờ học nhiều nhiều rồi tự sẽ có câu trả lời là có nên đổ máu hay không.

Tụ tập cả lũ dốt lại, đổ máu, xả thịt, phơi xương với Tây cho kỳ được (trong khi đấy nước khác cóc cần làm vậy mà vẫn có độc lập như thường), cố đấm ăn xôi xong mặt mũi vêu vao máu me lên, tự cho mình là... có quyền làm gì thì làm, sai ai thì sai, giết ai thì giết, trị cái đất nước này ra sao thì trị (đến giờ vẫn thế đấy) kiểu thằng mù dạy vẽ thằng què dạy võ cũng không sao => mấy ông có hiểu biết, có học thức (mà cũng là mấy ông này đòi đánh Tây đấy) ức lòng, nhảy vào Nam chống đỡ lại. Thế là tiếp tục đổ máu, lần này là cuộc nội chiến anh dũng tự hào, vui phết.

Mấy đồng chí miền Bắc bảo là "giải phóng" miền Nam? Giải phóng gì với đống cơm độn, ngu dốt, đói rách? Hay là đem cái tư tưởng vĩ đại của Nga, Tàu vào giải phóng bọn miền Nam khỏi cái tư tưởng dốt nát lạc hậu của bọn Mỹ tư bản thối tha?

Nói "nội chiến" là nói cho văn vẻ, cho huề cả làng thôi (bởi gì thì cũng lỡ cái nhục đồng bào bắn nhau rồi) chứ hỏi câu đó, ngoài văng tục ra đố đồng chí nào giả nhời cho mướt được.




An Hoang Trung Tuong said to Phì Phọp 2009-11-28 05:16

Ừa nghe xót thật dưng biết làm sâu giờ?




An Hoàng Thiếu Tướng (674)

Đây này, bạn Ba Sương thực ra đã bị chỉ mặt đặt tên từ năm ngoải năm ngoái, chính xác là vầu tháng 4/2008. Hố hố.
Đéo tin à, click vầu đây nầy:
http://www.sggp.org.vn/phapluat/2008/9/164711/

http://vietnamnet.vn/xahoi/2008/04/777627/

Con gì nuôi cho béo cũng là để thịt, âu đây cũng là số phận của mọi tên Độc Tài Cỏ, chữ của Thiếu Tướng đấy. 



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-28 05:15

Chứ sâu nữa. Có vài Tay To đỡ chị chỉ xúi bần nông đít đỏ phản pháo các Tay To khác.

 

Địt mẹ thế là cuộc chiến giữa các Tay To bắt đầu.




Aiday (675)

Anh TT làm bài định hướng cho chi bộ về chị 3 Sương đi, vụ này hay quá



An Hoang Trung Tuong said to Aiday 2009-11-28 05:14

Đang thu thập tài liệu hắn ạ




Donkey Monkey (676)

Hố hố, cái ấu trĩ cơ bản là thằng Lang Lừa mấy cả thằng Bựa mấy cả thằng mẹ gì gì tuyệt đối tin tưởng vào Max Webber mấy cả công trình mẹ gì của nó, cũng giống như CS tuyệt đối tin vào Marx vậy.

Nên nhớ
Max Webber cũng chỉ là ngựa (hơn Lừa tý), ngay cả Einstein cũng chỉ dám đưa ra thuyết tương đối, đéo phải thuyết tuyệt đối.

Vậy bây giờ có thằng Ngựa nào khác công bố công trình
"Nn tng CNXH và đéo có đ
o gì" thì anh cũng phải tin vào nó và lấy đó làm kim chỉ nan để Lừa tiến hóa thành La hả?



An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2009-11-28 05:14

Chưa đọc chưa biết thì cười cái lồn ý địt mẹ con Lét bần nông chùi đít bằng que đựng cơm bằng bô.




Cocacola (677)

@Aiday: Coi tất cả các trả lời của Thằng Tướng trong cái tô-pích này là hiểu liền! Bạn Lãng Tử Thi bị Tướng bắn đòm hạ gục ngoạn mục ngày hôm nay, hết mở miệng nủi câu nầu về 3 Sương nữa rồi !




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-11-28 05:12

Địt mẹ cô Lãng đừng nói gì thì có phải chiện Ba Sương đéo ai thèm nhắc không. Bi giờ thì hỏng mẹ rùi.




Dynamo Kiev (678)

Trả lời KHÔNG AI SẤT : hồi mới cướp được chính quyền bạn Lin tuyên bố nhà nước Soviet đíu cần in tiền, mọi chuyện là theo tiêu chuẩn. Vàng để lót bồn toa let trong chế độ cộng sản, bạn Lin nói vậy. Nhưng đâu đến quãng năm 1922 thì phải in tiền. Rồi sau đó là Chính Sách Kinh tế mới NEV. Bạn Xit-ta-lin thì lợi dụng bọn kỹ sư Mỹ đang thất nghiệp lúc khủng hoảng kinh tế 1929-1933 thì kéo qua Nga làm việc. Nga xuất khẩu lúa mì để đỗi lấy chuyên gia , công nghệ tư bản. Nói chung bạn Xit rất thông minh.

@Trung Tướng : lúc 3 Dũng hàn vi, 3 Dũng sáng sáng sắp cặp lồng lên cơ quan ở Hà Nội, chờ ngày cơ cấu, sống ở căn buồng 100 met vuông đó ở phố nào ở Hà Lội vậy ?




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-11-28 05:11

Ừa lúc nầu Trung Tướng bốt tiếp loạt Odessa cho chi bộ thấy chính quyền cách mạng của bạn Nin hài hước thế nầu.

 

Địt mẹ đúng là không thể hình dung được nếu không dìn thấy.




Thầy Lang Xứ Lừa (679)

Chú Khỉ Lừa làm anh phát ngấy với sự ngụy biện tranh luận của chú rồi đấy nhé. Chú lười biếng không chịu nghiên cứu thì anh không chấp, nhưng đem sự dốt và lười ra rồi tự cho phép mình cái quyền phỉ nhổ như thế là không ngửi được.

Chú làm phép so sánh giữa Max Webber và K. Marx anh cũng thấy hay. Nhưng chắc chú hàm hồ mà nói đại như vậy, chứ ai ưu việt, ai mang lại sự sung túc cho xã hội hơn thì nó rõ quá rồi. Chú có quyền tin vào CNXH, anh tin vào CNTB. Vậy thôi. Y như mấy đứa Bắc hàn vẫn ngày ngày tung hô Kim lãnh tụ, có ai nói tụi nó "ấu trĩ" đâu?

Mà này, "Nn tng CNXH và đéo có đo gì", là một ý tưởng tồi. Bản thân CNXH đã là một dạng "Thiên Đường" và chủ nghĩa dẫn dắt đến Thiên Đường đó đã là một Tôn giáo đấy thôi.




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang Xứ Lừa 2009-11-28 05:09

Cô Khỉ bần nông chắc là thằng Tơn bên Cà Phò, đã bâu giờ đọc Vép Bơ đéo đâu mà hắn bức xúc.

 

Thằng Tơn có vụ đình đám nhất là công khai thừa nhận chỉ hiểu về Thiên Chúa Giáo qua nhõn bộ phin Moise, thế mà cứ ầm ầm phát biểu. Địt mẹ bọn bần nông bửn ở chỗ đó chứ đéo đâu.




Cocacola (680)

@Lang: Đéo có cái nầu gọi là CNXH và CNTB đâu Lang. Cách gọi nầy của lũ đầu cứt bệnh hoạn nghĩ ra để bày trò cướp bóc thôi.

 

Thực sự chỉ có xã hội dân sự pháp quyền mới độc tài phát xít thôi!

 

Anh ỉa vào mồm thằng nầu làm bộ chia xã hội con người ra thành 2 thứ chủ nghĩa để lừa đảo cướp bóc!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-11-28 05:07

Cụ tỉ là sâu?




Thầy Lang Xứ Lừa (681)

Bổn Thầy Lang điếu bao giờ nói xứ Lừa cứ phải đưa một tôn giáo gì lên làm quốc giáo. Mỗi quốc gia có cách để tiến hóa. Nhưng mà những riềng mối của xã hội điếu thể nào thiếu tôn giáo mà bền và lành mạnh được.

 

Điếu theo Đạo nào cũng được, nhưng phải được học triết, phải luyện Siêu hình này nọ. Chứ dek phải cái Triết học tào lao xào chẻ, hướng con người suy tư theo lối "Tất định luận" như xứ Lừa. Mà trang bị Triết học cho cả một quốc gia nó khó hơn là xiển dương tôn giáo cho con dân nước đó.

 

Dòm ra thế giới thì thấy những nước nào theo Ki tô Giáo thì những vấn đề trên kia nó ngon lành hơn các nước khác. Nói vậy chắc chú Khỉ Lừa không phản đối chứ?

 

Túm lại, Khỉ Lừa bớt chửi đổng và lôi cả thứ mà chưa chắc chú đã hiểu (Thuyết Tương Đối) chẳng hạn, ra mà hù nhau.

 




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang Xứ Lừa 2009-11-28 05:06

Tên nầy cũng là dạng chữ nghĩa ngập tràn lỗ đít đây.




Kẻ cô đơn nhất (682)

Tiên sư Năm băm với cả Lãng cay cú gì cũng vừa vừa thôi, chưởi thô đéo tả. Đéo correct tẹo nào !Lét bần nông ra tỉnh chăm phần chăm, lại còn ngu lâu khó đào tạo! Trung tướng kệ mẹ bọn nó đi.

@Phọp,
Vấn đề chính là Lừa để bọn bần nông sắt máu made in " chó ăn đá, gà ăn sỏi" làm lãnh tụ. Bọn ý coi có bát cơm trắng lùa vào miệng là Thiên đàng rồi, nên gây ra Nội Chiến, tèo vài trẹo để dành quyền Lực là lẽ tất nhiên, đói khổ thời hậu chiến chỉ là chuyện nhỏ.
Bọn ý bây giờ cũng vậy,  thằng nào hăng hái tý là ra Sài gòn , Hà nội  bon chen cật lực để thoát nghèo. Tuy chúng sẽ thành công đấy, nhưng bản chất bần nông sắt máu thì không bao giờ gội hết được.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-11-28 05:06

Địt mẹ đó chính là bất hạnh nhất của dân tộc. Thế đéo nầu lại trúng mẹ thằng lãnh tụ bần nông.

 

Bần nông thì chỉ giồng lúa nuôi heo thôi chứ, đéo đâu có thể loại bần nông lãnh tụ?




thuoc115.com (683)

thằng key nhầm mẹ nó rồi, bọn Lừa đeo thánh giá 50-60% ngu dốt, số hiểu biết cực kỳ ít, vì thế nên bỏn sống hầu như trong nghèo khổ và chỉ biết cầu kinh và tự sướng, giống như mụ Lét Bựa già khú, hay thằng Thiếu, em Hê.
Địt mẹ mụ Lét Hoàng Bựa già khú giờ đéo còn gì để thoả mãn nên chỉ còn lôi dildo ra tự sướng



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-28 05:04

Nhận mẹ 100% ngu dốt cho nhanh. Địt mẹ bọn Lét bần nông.




An Hoàng Thiếu Tướng (684)

Chi bộ âm vật nghe tý triết Vô Thần nhé, vừa hay hay vừa dư cái củ puồi ý, dưng mà hay:


Trusting someone means relying on them

And only the weak do that

All creatures want to believe in something bigger than themselves

They cannot live without blind obedience

And to escape the pressure of that trust, those in whom faith is placed in turn

look for someone higher than themselves

And then those people in turn look for someone even stronger

That is how

ALL KINGS ARE BORN

That is how

ALL GODS ARE BORN

Thằng Gúc dịch thế nầy nầy:

Tin tưởng một ai đó có nghĩa là dựa vào chúng

Và chỉ có các yếu làm điều đó

Mọi sinh vật muốn tin vào điều gì đó lớn hơn mình

Họ không thể sống mà không vâng lời mù

Và để thoát khỏi những áp lực của sự tin tưởng rằng, trong những người mà đức tin được đặt lần lượt

hãy tìm một ai đó cao hơn so với chính mình

Và sau đó những người này lần lượt kiếm người thậm chí mạnh mẽ hơn

Đó là làm thế nào

TẤT CẢ LÀ Kings Born

Đó là làm thế nào

TẤT CẢ thần ĐƯỢC Born






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-28 05:03

Chả hiểu mẹ




thuoc115.com (685)

Nhà văn Phạm Đình Trọng: Thông báo về việc từ bỏ đảng tịch đảng viên Đảng Cộng sản

Kính gửi:

- CHI ỦY VÀ CHI BỘ 4

- ĐẢNG ỦY PHƯỜNG 15 QUẬN TÂN BÌNH  TPHCM

Tội là Phạm Đình Trọng, nhà văn, là đảng viên Cộng sản lớp Hồ Chí Minh từ 19.5.1970. Đến nay, 20.11.2009, tôi tự thấy đảng Cộng sản không còn phù hợp với lí tưởng thẩm mĩ và giá trị nhân văn mà tôi theo đuổi nên tôi tự rút ra khỏi đảng. Thiếu vài tháng nữa, tôi tròn 40 năm là người Cộng sản. Từ lúc tự nguyện đứng vào hàng ngũ Cộng sản, đến tự rút ra khỏi đảng là một quá trình chuyển biến trong tôi, từ nhận thức bằng tình cảm sang nhận thức bằng lí trí và cũng là quá trình chuyển biến của chính đảng Cộng sản, từ ý chí vì dân, vì nước sang ý chí chỉ vì sự tồn tại của đảng. Tôi xin trình bày về quá trình hai chuyển biến đó, một chuyển biến thuận, tất yếu, hợp qui luật phát triển và một chuyển biến nghịch, tiêu cực, thóai hóa.



An Hoàng Thiếu Tướng (686)








Đéo Bựa (687)

Rùi sau đó bạn Linh sửa sai mà sách bấu CS mô tả: Đại hội X Đảng Cộng sản Bônsêvích Nga, dưới sự lãnh đạo thiên tài của V.I.Lênin đã chuyển từ chủ nghĩa cộng sản thời chiến sang chính sách kinh tế mới.

Có phẩy ko?
------------------
Cái này nghe giông giống ở Lừa. Địt mẹ giờ nhiều đứa vẫn hít lấy hít để công ơn to lớn của Đảng vì đã cởi trói để Lừa thoát đói. Mẹ kiếp ngu điếu tả



An Hoang Trung Tuong said to Đéo Bựa 2009-11-28 05:03

Thì còn biết làm sâu nữa?




thuoc115.com (688)

I. TÌNH CẢM ĐƯA TÔI ĐẾN LÍ TƯỞNG CỘNG SẢN

Sinh ra trong không khí sôi sục của cuộc cách mạng đã khai sinh ra nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đưa những người cộng sản lên nắm chính quyền. Cuộc cách mạng ấy như cũng khai sinh ra thế hệ chúng tôi, một thế hệ của cách mạng, của nhà nước mới. Cả tuổi thơ, cả tuổi cắp sách đến trường của tôi được sống trong không khí thần thoại của những câu chuyện về lớp người Cộng sản tiền bối chiến đấu hi sinh vì dân, vì nước. Lí tưởng của những người Cộng sản ấy đã trở thành lí tưởng, thành lẽ sống của thế hệ chúng tôi. Cốt cách lương thiện và dũng cảm của những người Cộng sản ấy cũng là khuôn mẫu cho cốt cách của lứa chúng tôi.

Rời trường trung học vào bộ đội rồi đi vào cuộc kháng chiến chống Mĩ xâm lược, chúng tôi lại gặp những người Cộng sản bằng xương bằng thịt vô cùng cao đẹp ở mọi nơi gian nan ác liệt. Máy bay Mĩ tập trung đánh hủy diệt một trận địa pháo cao xạ ở miền Tây Quảng Bình. Người Cộng sản trẻ tuổi Nguyễn Viết Xuân bị đạn bắn nát đùi vẫn bám thành công sự phất lá cờ đỏ dõng dạc chỉ huy: Nhằm thẳng quân thù, bắn! Với cuộc sống anh hùng đó, với lí tưởng đã có, chúng tôi trở thành người Cộng sản như là lẽ đương nhiên. Chủ tịch Hồ Chí Minh mất, đảng phát động đợt kết đảng viên lớp Hồ Chí Minh. Ngay sau lễ truy điệu Chủ tịch Hồ Chí Minh, tôi viết đơn xin vào đảng. Lễ kết nạp lớp đảng viên Hồ Chí Minh đầu tiên của cơ quan chính trị Bộ Tư lệnh Thông tin tổ chức đúng vào ngày 19. 5. 1970.



daidao (689)

     Hố hố hố, địt mẹ hôm nay chi bộ chửi nhau vui nhỉ. Địt mẹ, quán càng ngày càng có chất lượng. Với sự phát triển như thế này chắc bọn cam sẽ cho tên bựa vào tầm ngắm thì bỏ mẹ.  Ps: Địt mẹ thằng Yahoo phò, mất mẹ một số pha chửi nhau hay.


daidao (690)

           Địt mẹ thằng già hú 


Đéo Bựa (691)

Nên nhớ Max Webber cũng chỉ là ngựa (hơn Lừa tý), ngay cả Einstein cũng chỉ dám đưa ra thuyết tương đối, đéo phải thuyết tuyệt đối.
----------------
Ôi địt mẹ tiên bố hoành cháng nhất chong ngày. Mẹ kiếp Trung Tướng mở lốc để giải trí chứ khai sáng cái đéo. Ôi địt mẹ cười phun cả dắm dít. =))



An Hoang Trung Tuong said to Đéo Bựa 2009-11-28 05:02

Địt mẹ cái cô bần nông khỉ chắc chắn đéo bâu giờ tưởng tượng được Thuyết Tương Đối là đéo gì hố hố.

 

Địt mẹ đúng là vĩ nhân bần nông.




Thanh niên Lừa (692)

Bấu cấu chi bộ Bựa, "các thế lực thù địch" vừa chỉ đạo chi bộ Cần Thơ khởi tố thêm bạn Sương tội "Tham ô tài sản"




An Hoang Trung Tuong said to Thanh niên Lừa 2009-11-28 05:01

Tức là đã có tí tham nhũng rùi hả?




Không Ai Sất (693)

Dis mẹ chú Lãng đâu rồi, chú về cần thơ bẩu vệ chị 3 nhà chú ngay đi kìa, lại dính quả nữa rồi!
Dis mẹ tất cả là do thằng Lãng, nếu ko vận động ký tá mới đòi đi tù thay thì chị 3 chỉ có 8 năm thôi! Giờ thì chác rục xương trong tù rồi!



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-11-28 05:00

Chưa xong đâu, trung ương dự định khép chị Ba thêm khoảng 4-5 tội nữa (hối lộ và ăn hối lội, cố ý làm trái, buôn lậu.., kể cả tội cố sát cũng có thể bị khép).

 

Chị chỉ từng là vua con, thì dững tội ý tránh thế đéo. Mà chỉ lại ngông nghênh coi trung ương chả ra đéo gì.

 

Địt mẹ dám lợi dụng quần chúng đít đỏ bật trung ương à?




Donkey Monkey (694)

Ối địt pẹ, anh vừa đi ỉa một bãi vào đã thấy thằng Lang Lừa chém gió phần phật. Nói túm lại là nó cố bảo vệ quan điểm Nam Hàn nhờ có đạo Tin Lành mà từ lợn phát triển lên CNTB theo định hướng của Max Webber mả mẹ nào đó. Để anh khai sáng cho nó tý, những thằng khác tránh ra anh nhờ (như thằng Đéo Bựa gì đó trên kia. Mịa mày đọc có hiểu anh nói gì không mà bi bô?)

Đầu tiên, anh cũng nói luôn là anh đéo phản đối luận thuyết của Webber, nhưng cũng đéo tin. Ừ thì cứ cho rằng Tin Lành tạo cho con người bản tính tích lũy tài sản, ừ thì cứ cho rằng cộng đồng xã hội cần phải có đức tin để tồn tại và phát triển (có thể là tôn giáo, có thể là cái mả mẹ gì đi chăng nữa) nhưng điều đó đéo thể áp dụng vào trường hợp Nam Hàn.

1. Đéo có Tin Lành thì xã hội Nam Hàn cũng đã có Phật Giáo, Nho Giáo phát triển hàng ngàn năm giống như Lừa. Vì vậy không thể nói xã hội Nam Hàn thiếu tôn giáo, thiếu đức tin trong cộng đồng. Từ từ, chúng mày đừng cải bẩu rằng Lừa phát triển như cục cứt. Ở đây đang nói về đức tin, và ở Nam Hàn trước khi theo Mẽo là "có".

2. Sau khi đập nhau chí chết với anh em Bắc Hàn, Nam Hàn ngèo mạt rệp bám đít Mẽo (lúc này CNTB đã phát triển đến cực điểm), vì thế điều tất yếu là chính trị, xã hội, kinh tế Nam Hàn sẽ chịu ảnh hưởng (có thể nói là copy y chang) của Mẽo, đéo care đến tôn giáo mả mẹ nào. Cái này mày có dám cãi anh không? Mày có biết Mẽo đã giúp Nam Hàn trong việc đào tạo con người như thế nào không? Cùng với nhưng thứ nêu trên, việc ngả theo Tin Lành của quần chúng dốt nát (như chúng mầy) là điều tất yếu do ảnh hưởng của việc hòa nhập văn hóa.

To be continued...



An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2009-11-28 04:55

Nói tuyền dững thứ trẻ trâu nó cũng biết. Địt mẹ bần cố nông.




Donkey Monkey (695)

3. Nht Bn phát trin như ngày nay (CNTB xn nhế) có cn da vào Tin Lành không? Đt p, c Sing, c Mã Lai đy là chưa k mt s nước Tây Âu theo Thiên Chúa giáo chính thng đéo phi Tin Lành (đng chí Webber ch tp trung vào Tin Lành thôi nhế)

Li phi đt p my thng ngu phát na, tính anh vn không thích nói chuyn cao siêu (mà bn thân anh thc ra cũng đéo phi cái gì cũng hiu) mà c phi gân c lên cãi chúng mày, đến đây là thôi nhế. Anh bây gi mt m lòng tin vào mi th ch tr gia đình anh, dù sao thì cũng còn hơn thng Trung thng Thiếu ngu đn thiu năng đến gia đình nó cũng git nước lavabo cho trôi hết.

Chào chúng my, anh đi ng.




An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2009-11-28 04:34

Bắt quả tang cô Khỉ bần cố nông học hết hớp hai hóng chiện các cụ nhế.

 

Cô nhầm mẹ giữa nguyên nhân & hệ quả, giữa cần & đủ, nói chung là cô đéo có gì ngoài sự ngụy biện. Đúng là bần nông.

 

Cái địt mẹ cô, Phi Luật Tân 85% dân theo Công Giáo đấy, nó có giầu không? Ba Tây nữa, cỡ 90% luôn, thế nầu?

 

Bọn mấy thằng Hồi giầu hứ hự thì sâu? 

 

Cô cũng đéo biết thế nầu là "Thiên Chúa giáo chính thống" hố hố, thế mà cũng đòi ti toe về TCG.

 

Địt mẹ cô ngu nó vừa thôi. Địt mẹ bọn bần cố nông.




Tèo (696)

Nhà văn Phạm Đình Trọng: Thông báo về việc từ bỏ đảng tịch đảng viên Đảng Cộng sản

Kính gửi:

- CHI ỦY VÀ CHI BỘ 4

- ĐẢNG ỦY PHƯỜNG 15 QUẬN TÂN BÌNH  TPHCM

Tội là Phạm Đình Trọng, bla bla blab

Nhãn hiệu Phản động đã cầu chứng đây
Ai muốn có sự nghiệp chính trị hãy liên lạc 0918483823



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-28 04:53

Bi giờ loại nầy nhiều như nấm. Xu thời Trung Tướng ủng hộ dưng cũng đéo ưa.




Chuan Uy (697)

Chào chi bộ!
Tặng chi bộ bài thơ của bạn Lành, (hồi tiểu học phải học thuộc lòng) phụ hoạ cho mấy tấm hình Bộ Đội Bắn Đòm Tí Hon của TT.
Em Hòa
Tác giả:Tố Hữu
Tuổi mười bốn những ước ao,
Buổi đầu cầm súng biết bao là mừng.
Mẹ ơi ! Súng đẹp quá chừng,
Con đi đánh giặc mẹ đừng lo chi.
Mẹ cười thiệt giống cha mi,
Chẳng ăn chi cả cứ đi đánh hoài.
Sớm hôm củ sắn củ khoai,
Khi đi trinh sát khi gài mìn chông.
Khi ra xung trận giữa đồng,
Khi lăn dưới lửa thoát vòng giặc vây.
Súng này càng bắn càng hay,
Một tay em chấp mười tay quân thù.
Dis mẹ, Tí Hon lừa toàn là anh hùng, thần đồng (Trần Truồng bạn thân TT), thiên tài (aka 15 tuổi ngồi chê bai 2 Cụ Phan). Đúng là xứ nào nhiều anh hùng là xứ bất hạnh. Dis mẹ lũ lừa.




An Hoang Trung Tuong said to Chuan Uy 2009-11-28 04:52

Còn đoạn cuối em ẻm bắn một lúc cháy mấy tăng (bằng cách kê súng vầu lỗ thông gió đòm phát, hay thả lựu đạn gì đó) rùi về nhà ngủ ngon lành nữa cơ.




Lính (698)

Các đồng chí chứi cô Năm làm cái mịa gì. Rõ ràng cô Năm chỉ muốn quảng cáo bâu câu su thôi, nên bất cứ đề tài nầu cũng ỉa vầu cả.

Cô Năm chỉ thờ một thứ duy nhất là Tiền.

Cô Năm mà là bạn Triết bạn Dũng thì chắc cô Năm sẽ đấu giá Lừa, coi giữa thằng Mẽo và Khựa thằng nầu trả cao hơn thì bán, thế thôi.

Nhưng đó chỉ là giả thiết chơi cho vui, chứ cỡ cô Năm làm sâu mà Triết Dũng nó cho liếm giày, chứ đừng có nói mà cào bằng với nó được.

Hố hố, ráng lên Năm shit. Anh thấy trình quảng cáo của cô cũng khá đấy.



An Hoang Trung Tuong said to Lính 2009-11-28 04:51

Cô Năm thì có ai lạ đâu




Amaranth.[SG] (699)

"Ờ mà bốt trong Giang Hồ Cỏ rùi thì phải?" bốt rồi nhưng chưa đăng cho bà con đọc 


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-11-28 04:39

Thật à biết đéo đâu




Amaranth.[SG] (700)

Ơ cái bài "Em tên là Nguyễn Văn Hoà" nó dài kinh lắm cơ, em nhớ đoạn cuối cùng gì gì mà "Thằng cu Theo được về bên Bác Hồ" hay đại loại cái gì như thế hãnh diện điếu chịu, nhẽ ngày xưa phải thuộc cả bài? hay chỉ đoạn trích nói trên? 


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-11-28 04:38

Bài này thuộc dạng trường ca tương tự Nước Non Ngàn Dặm, in thành sách có tranh minh họa.

 

Trong trương chình Văn phổ thông thì chỉ trích vài đoạn thôi. Trung Tướng vưỡn nhớ đoạn đầu phải thuộc lòng như sau:

 

"Tên em là Nguyễn Văn Hòa

Mẹ em thường gọi em là cu Theo

Cha đi tập kết nhà nghèo

Sớm khuya tay mẹ chống chèo nuôi con

Chị thì hái củi trên non

Em thì mưa nắng bãi cồn chăn trâu

Đêm nằm hỏi mẹ cha đâu

Mẹ rằng mau nhớn năm sau cha về.."

 

Cu Theo hiện giờ vưỡn sống, đâu như là Bí Thơ Huyện Ủy một huyện nầu đó trong Quảng Nam hay Đà Nẵng.




An Hoang Trung Tuong (701)

Đây địt mẹ lại bấu đảng ca ngợi các chú bộ đội bắn đòm tí hon nhế, đéo phải phản động nói xấu nhế: http://www.tuoitre.com.vn/tianyon/Index.aspx?ArticleID=77247&ChannelID=89



An Hoang Trung Tuong (702)

Hơn một tháng sau tôi ra Huế, trò chuyện với phó bí thư Huyện ủy Hương Thủy - anh Nguyễn Văn Hòa, tức “cu Theo” trong thơ Tố Hữu:Tên em là Nguyễn Văn Hòa/Mẹ em vẫn gọi em là cu Theo..., tôi mới giật mình khi biết người đàn ông gặp ở bệnh viện đó chính là Hồ Ngọc Biên. Anh Hòa cho hay sau khi ở tù ra Biên tay trắng, không Đảng, không công ăn việc làm, con cái nheo nhóc ... 

Tôi chạy xe máy về thôn 2, xã Tiên Lộc, Tiên Phước tìm Hồ Ngọc Biên. Suốt con đường ổ gà tức ngực, tôi cố mường tượng gương mặt của Biên trong những bức hình nổi tiếng Bác Hồ với các cháu dũng sĩ miền Nam trong sách giáo khoa đã in đậm nơi tiềm thức những thế hệ học sinh chúng tôi ngày ấy.

Những cái tên quen thuộc Hồ Thị Thu, Hồ Ngọc Biên, “cu Theo” Nguyễn Văn Hòa, Ngô Nết, Hồ Văn Mên, Đoàn Văn Luyện, Võ Hường, Võ Phổ... Tôi còn nhớ trong những bức hình ấy, cậu bé Biên luôn được đứng sát cạnh Bác Hồ. “Tôi nhỏ con, lại hay dị - sau này Biên kể - cứ ... nấp sau lưng Bác. Bác thấy vậy liền kéo lại gần, thế là tôi may mắn có được những bức ảnh được đứng gần Bác nhất”.

Hồ Ngọc Biên với huy hiệu Vì sự nghiệp khuyến học (3-2005)Người dũng sĩ một thuở lừng danh, được đi nhiều nước để nói với thế giới về cuộc chiến đấu chính nghĩa của nhân dân và tuổi trẻ miền Nam, được đào tạo bài bản, giờ ra tù là một “lão nông” già trước tuổi, phong thái e dè mệt mỏi. Câu chuyện giữa tôi và Hồ Ngọc Biên lần ấy nhiều lúc bị sự im lặng nặng nề chiếm chỗ. “Anh là nhà báo đầu tiên gặp tôi thế này”



An Hoang Trung Tuong (703)

Đéo tưởng tượng được một chính quyền nầu xúi trẻ con 7-13 tuổi đi giết người mà lại ca ngợi việc đó nhoen nhoẻn như trung ương ta.

 

Địt mẹ sử Lừa mấy ngàn năm cũng chỉ dám chép đến chiện Trần Quốc Toản 16 tuổi là cùng. Mà thuở ý "Gái Thập Tam Nam Thập Lục" giai 16 coi như người nhớn mẹ rùi đéo tính. 



kochumbenim09 (704)

 3- Hắn mang lập trường nước đôi rất mâu thuẫn..bây giờ ai đang dùng mạng hãy guc cho 09 về những thiếu nhi giết người của đức quốc xã cái ..(máy 09 rất chậm mà gúc không bao giờ là giải pháp tốt) ..có vậy mới thấy đức quốc xã đã đào tạo và nuôi nấng lứa thiếu nhi giết người một cách có chủ đích rất bài bản..nó là những chi tiết cho bộ máy giết người tương lai..trong khi hoàn cảnh nào bắt buộc các em thiếu nhi phải chiến đấu tại vn tại ngay trên quê hương các em..ở đây 09 muốn nhắc lứa tuổi sau cuộc chiến lại đang và dõi theo nhưng đàm luận trên này có một góc nhìn thật khách quan ..hắn luôn miệng bảo vệ và bao che cho thần tượng tên LE ..hắn nói thế luôn luôn ..09 đéo chụp mũ đâu mà đấy là sự thật

4-chúng ta phản đối chiến tranh vì những chuyện đưa trẻ vào cuộc chiến là một bế tắc không phải điều bất kể ai trong chúng ta mong muốn .nhưng mỗi cuộc chiến thì việc tham gia của mọi lứa tuổi đều khác nhau và phải dựa vào hoàn cảnh thực tế lúc đó ..ngồi ngắm lại cuộc chiến mà chỉ căn cứ bằng mấy ý tưởng đơn giản thế thôi sao tên Tuất Tuất.

5- hắn nên nhớ tuổi hắn không còn mấy để làm lên sự nghiệp lớn..hãy đọc lại rất cả những gì trong entry - sến một chút .mà hắn là người châm ngòi cổ xúy xem ..văn phong của hắn đã xứng với tấm lòng trong sáng của hắn chưa..đừng để thằng cu đấy nó đọc được..khi nó lớn lên nó thực không hiểu sao ngày ấy nó bé quá lại đi nhận từ hắn một tấm lòng sến như vậy..mà nếu bg nó thực sự hiểu biết khi đọc xong các câu bình đấy nó sẽ mang mẹ cái hóa đơn của hắn trả lại một cách rất người lớn thì hắn nghĩ sao.thằng cu đấy mẹ bị bệnh nó đã biết chăm sóc yêu thương thì nó nghĩ sao mẹ nó bị vậy do một đội quân hay một tên địch nào sát thương..tình thương biến thành căm thù nhanh lắm.dù nó chỉ 5 tuổi..09 nói thế thôi ..để cho người khác nói tiếp. 



 



kochumbenim09 (705)

Đéo tưởng tượng được một chính quyền nầu xúi trẻ con 7-13 tuổi đi giết người mà lại ca ngợi việc đó nhoen nhoẻn như trung ương ta.@tuất tuất(TT)

thế là hắn lên diễn đàn một mình độc diễn lại vở nội chiến 3 ..thì ra cuối cũng cũng phải có chút gì ẩn sau cái bế tinh đợi nứng chứ..đơn giản xuất phát từ một bài báo nào đấy trên một trang web chiến tranh..tóm lấy một ý..thêm một ý xuất phát từ một bài thơ cho chi đồng ..rồi pha trộn khai triển cho cả một tư duy có sẵn..móc nối..và cuối cũng sợ không ai hiểu lên độc diễn tự trả lời.nếu hắn để im không nói gì thì 09 đéo có mấy lời đàm luận này.thôi vì hắn đã thế 09 có mấy câu bình ngắn ráng nghe và đừng xóa.

1-hắn bỏ qua rất nhiều yếu tố khách quan trong thời chiếntranh động lực nào dẫn đến cảnh đưa thiếu nhi ra trận..một chuyện loãng tẹt kể về một tên bố bị chết vì chiến tranh rồi đưa sang TQ sau trốn từ TQ về lại chiến trường MN VN nó không thuyết phục và điển hình cho bao gương thiếu nhi anh hùng khác.

2-hắn gột bỏ chủ nghĩa anh hùng dân tộc trong mỗi con người một cách thô thiển -khi hắn đéo phải người việt 09 đang nghĩ thế vì hắn đéo hiểu gì người việt ..kể cả thiếu nhi cũng có một tinh thần yêu nước trước những hành động cướp phá và hủy hoại tuổi thơ của chúng.tinh thần ấy giống như tinh thần yêu nước của tất cả mọi tầng lớp mọi độ tuổi..mọi giới. 





kochumbenim09 (706)

nhi đồng chứ không phải chi đồng..xin các bạn đọc lại hộ..


Amaranth.[SG] (707)

Bắt quả tang bạn 09 cũng ngụy biện nốt.Em hiểu cái kiểu của Trung Tướng, những chuyện ai cũng biết thì không thích nói nữa, chỉ thích gợi những chuyện người ta ít (hoặc Trung Tướng cho rằng người ta ít) để ý thôi. Nhưng vấn đề ở đây là thái độ của người lớn ra sao? Chính cha mẹ của những trẻ em ấy cũng không khác gì các em, cũng là diễn viên bất đắc dĩ của một màn bi kịch hành động vĩ đại không cần cascarder, cho nên họ chẳng những không tránh cho các em dây vào một cuộc tàn sát vô nghĩa mà ngược lại còn hãnh diện tự hào. Mà nguyên do cả các em lẫn cha mẹ các em hành động như vậy là do đâu? Là do trò lừa phỉnh vĩ đại của Không Ai Sất.Thế thì Trung Tướng biên bài này chửi ai?Không Ai Sất.


Phạm Phương (708)

Em ủng hộ hành động yêu nước, nhưng không thấy việc để trẻ con giết người là chuyện hay ho, việc đó là việc của người lớn, muốn bảo vệ thì người lớn đứng lên bảo vệ đi, trẻ con tư duy chữ hoàn chỉnh, biết đâu là đúng là sai mà phân biết, bố mẹ bảo j thì làm lấy mà cái thời ấy nói thật ông Cụ bảo j thì nó làm lấy thôi. Tiên sư bọn chó má, mạt hạng đến nỗi đưa cả trẻ con đi làm lính đánh thuê còn to mồm cái đéo j, nướng lũ trẻ dưới họng súng, dìm trí óc của chúng trong máu me rồi ngồi đấy mà ca ngợi,


Thầy Lang Xứ Lừa (709)

My cái dt ca chú, TT ch ra ri, anh dek lăn tăn na. Dưng mà chú đng phán cái câu lòi m bn cht AQ “tính anh vn không thích nói chuyn cao siêu”, thì chú có nói được chuyn gì cao siêu đâu mà nói. V mt tư tưởng mà nói, vì chú ch còn tin vào mi bn thân và gia đình. Đéo m, anh ti nghip chú quá, chú Kh La .

 

 



Thầy Lang Xứ Lừa (710)

3. Nhật Bản phát triển như ngày nay…


Mie chú Kh La lười biếng, anh biên kĩ trong cái còm trước là dek ci to qun chúng bng tôn giáo cũng được, mà phi trang b triết hc cho qun chúng. Mà trang b là làm sao. Là giáo dc ch là sao. Mie, chú biết mt mà không biết 10. Nht Lùn hi Minh Tr có mà ng mt đêm ng dy thành cường quc, chúng nó cho thanh niên du hc đâu, chúng nó đc sách gì, xây dưng xã hi theo mô hình đéo gì. Kiến trúc sư ca công trình đó là ai? Tư tưởng, tâm nguyn ca lão thế nào? Chú mày đc chưa? Hay tuyn xem TV ri be be ra đây.




Thầy Lang Xứ Lừa (711)

2. Ý này chú Kh La tuyn nói chuyn mâu thun t thân. Va xoen xoét chúng nó (Nam Hàn) copy y chang Mo mi th, ri li nói vic copy Tin Lành không nm trong s nhng th người Hàn mun nhn, mà ch quà khuyến mãi ca anh Mo. Sao mà chú làm anh chán thế. Mie, hay là chú c ý không chu hiu tinh thn tôn giáo ca Đo Tin Lành. Không có tinh thn phóng khoáng đó thì ci to đu óc ti Hàn Xng cái cc phân. Dân ch cái cc ct. Và thnh vượng cái đu bã đu ca chú y.





Thầy Lang Xứ Lừa (712)

Chú Kh La làm anh băn khoăn điếu chu được. Làm thế nào mà còm sau ca chú ph đnh còm trươc thế này?


1. Đéo có Tin Lành thì xã hội Nam Hàn cũng đã có Phật Giáo, Nho Giáo phát triển hàng ngàn năm giống như Lừa.


Cái này chú nói đúng m. Vy sao không suy nghĩ thêm bước na, đo Nho nó phn đng c nào? Hàn Xng vi La nh Nho giáo mà xưng hùng xưng bá à? Chú có biết tinh thn ca Pht giáo là gì không? Cu cánh ca người Pht t gì? Ti sao chùa chin tìm nơi thanh vng mà dng, còn nhà thơ li xây chn đông người?



Cocacola (713)

...đo Nho nó phn đng c nào?...@ Lang

 

Huyền tuyền đồng ý với Lang! Trong diễn văn nhập quán bựa, anh đã tuôn một bài chửi về chiện này rồi! Mịa, đến giờ này thèng nào vẫn bưng bô Nho Khổng là anh ỉa vầu mặt!

 

Nho cũng như Mác giáo: Nho chia xã hội làm quân tử và tiểu nhân mà tiêu chuẩn nào thì đéo biết nhưng hễ ngon là của quân, cứt dành cho tiểu! Không chịu à? "Quân xử thần tử nghe mậy!!"

 

Mác-Nin chia xã hội thành giai cấp vô sản và những thứ cứt đái không thuộc giai cấp này, mặc định đây là hàng ngon, nắm quyền sinh sát, tự do ỉa đái lên phần còn lại của nhân loại! Không chịu hả? "Chuyên chính vô sản nghe con!!"

 

Đmẹ Mác-Nin-Mao-Khổng! và những thằng bưng bô tụi bây!



Cocacola (714)

nó nghĩ sao mẹ nó bị vậy do một đội quân hay một tên địch nào sát thương..tình thương biến thành căm thù nhanh lắm@09

 

Mịa bạn 09! Nếu bạn confim bạn là gái, thì Coca đéo chửi, vì chửi gái trong nhà Thằng Tướng là vi hiến! Còn chưa confirm thì Coca ỉa vào cái lối tư duy Lừa của 9 đây:

 

Bạn ngụy con bà nó biện vừa thôi! Xúi con nít căm thù đi giết người à? Rồi tội ác do mấy đứa con nít thò lò mũi xanh đó gây ra thì tính làm sao? Đúng là Lừa!

 

Nếu có cái sọ một chút thì phải hiểu là: nếu có tình huống xấu như 9 nêu thì xã hội và người lớn nói chung phải cưu mang ngay đứa trẻ, cách ly nó ra ngay vòng xoáy hận thù bạo lực, dạy cho nó điều nhân ái, để ít ra, nó cũng sẽ giúp chấm dứt bạo lực sẽ xảy đến cho những đứa trẻ khác. Ít thì xuống đường, kêu gọi phản chiến, nhiều thì lập hội để vận động chính trường v.v.. như bọn Khoai Tây vưỡn làm! Điếu có nơi đâu lại ấn súng vào tay con trẻ xúi đi chém giết bâu giờ!



Donkey Monkey (715)

Anh biết lũ con bò chúng mày đang chửi anh, anh đéo care. Nguyên nhân là (địt pẹ) thằng yahoo phò hơn thằng Bựa phò tối qua nó đéo cho anh post. Thằng Bựa lại xóa mẹ cái mấy cái post trùng của anh (trong đó có comment thêm). 

Hôm nay thứ 7 mất mẹ nó hứng chửi nhau, anh tóm tắt thế này:

Cái 1, anh đéo đề cao gì Nho với Khổng giáo, vứn đề là anh muốn khẳng định không có Tin Lành thì Nam Hàn cũng đéo phải là vô thần, xã hội đó đã được định hình trong hơn 1000 năm.

Cái 2 thì thằng nào cãi anh đúng là đồ con bò.

Cái 3 là vài ví dụ đéo cần Tin Lành như hải đăng Webber nói thì vẫn có TBCN như thường.

Cuối cùng anh rất muốn chửi các bạn ngu như bò, nhưng thôi, các bạn vốn là Lừa mà, mà Lừa thì còn ngu hơn bò. Anh yêu các bạn .


Donkey Monkey (716)

Nói thêm chút là các bạn quên mẹ nó vướn đề chính như các bạn nói là "Nam Hàn phát triển là nhờ Tin Lành" rồi. Anh thì khẳng định là điếu phải nhờ Tin Lành, thế thôi. Cãi nhau lan man ra mẹ nó vướn đề khác.

Còn một số thằng lại chưởi anh vì anh lấy thuyết tương đối vào, chúng mày không thấy anh viết chữ in nghiêng + nháy nháy cho chữ tương đối à? Lại có cái mặt cười to như tổ bố nhà chúng mày, chúng mày không hiểu là anh đang đùa à, tự nhiên vác thuyết tương đối vào vướn đề Nam Hàn?. Thật đáng tiếc là thằng Hoang Tưởng (aka Bựa phò) cũng nhảy vào hùa theo. Thật anh thất vọng quá.

Nhưng anh vẫn yêu quần chúng ngu dốt chúng mày.

Thôi, anh đi ịch phò, rồi đi ỉa, rồi đi ngủ.


Cocacola (717)

Nói thêm chút là các bạn quên mẹ nó vướn đề chính như các bạn nói là "Nam Hàn phát triển là nhờ Tin Lành" rồi. Anh thì khẳng định là điếu phải nhờ Tin Lành, thế thôi. Cãi nhau lan man ra mẹ nó vướn đề khác. @Cô Lừa Khỉ


Cô nhầm mẹ giữa nguyên nhân & hệ quả, giữa cần & đủ, nói chung là cô đéo có gì ngoài sự ngụy biện. Đúng là bần nông. @ Thằng Tướng đã trả nhời.

 

Vậy là đủ, đéo cần nói gì thêm với cô. @Tao



Y_Cà_Pháo (718)


Địt pẹ thằng Chúm 9 chưởi hay đấy, anh đang chờ xem mày với thằng Bựa đôi co đây.

Nhưng địt pẹ thằng Chúm 9 anh lậy mày đấy, mày thay đổi cái phông chữ cho anh nhờ được không? Địt mẹ đọc văn mày chỉ muốn đấm một phát vào alo thôi.
Làm đéo gì mà hai chấm với ba chấm nhằng nhịt thế. Hay bọn Thổ mừ nó viết thế.



LangTu_sg (719)

Chầu chi bộ! Ầy dà, mới sáng hày ra mà đã om sòm thế nhề?

Địt pẹ, anh Lãng hổm rày bận bịu và mệt mỏi quá, nên thấy còm của các bựa nói về anh Lãng nhiều nhưng điếu có thời gian cò cưa với các bựa. Anh Lãng có mấy nhời nhắn nhủ chi bộ thế này:

- Anh Lãng vào quán bựa với mục đích duy nhất để chửi nhau, thế nên đừng bựa nầu mong anh Lãng phưn tích với tranh luận. Vì sâu thì chi bộ biết rồi đấy, thông thái và kiên nhẫn như em Thảo là cùng chứ gì? Anh chả muốn bị dại mặt như em ẻm.

- Chiện cô Ba Sương, anh Lãng thần tượng cổ giống như thằng Hoang thần tượng Dê su bạn anh, thế nên có thằng nầu ko hiểu cổ, chưa gặp cổ cứ bô bô về cổ như đúng rồi là anh điếu ke, các cô các chú kích bác chỉ bằng thừa, nhá! Ngày mai cô có bị đòm đòm đi chăng nữa, trong lòng anh và đồng bầu Nam Bộ cô vưỡn thánh thiện như Bồ Tát.... Nói chung chiện anh vận động cho cổ có bựa nầu không hiểu ý nghĩa của nó, anh khuyên cũng ko nên ký làm gì!

- Bi giờ ta quay sang nói chiện về Chúa tý, nhể! Địt bẹ, nói thẳng ra chi bộ nên công bằng với chiện anh ghét lừa đeo thánh giá đi! nó khác điếu gì chiện chúng bay ghét cộng sản? chúng bay muốn mở mang dân chủ trên cái xứ lừa này thì ít nhất cũng phải biết chấp nhận ngừơi khác chưởi hình tượng của chúng bay, nhá! Anh cực kỳ buồn ỉa với cách nói chiện của thằng con Hoang, kiểu như "CG có giết người, cũng ăn thua điếu gì với CS?" hay "Sao không kể nốt Phi Luật Tân, Ba Tư, Á Căn Đình... đi?", hoặc bửn, bần nông...vưn vưn... mà tịnh điếu đưa ra cái củ khặc gì để chứng minh, hố hố hố...

Tiếp tục cuộc chiến nào!!!



LangTu_sg (720)

Ơ kìa, thằng Key vưỡn cứ miệt mài phưn tích mới lý luận với lừa đeo thánh giá à? Địt bẹ, anh đã nói thế rồi mà mày vưỡn nhem nhẻm nhem nhẻm là thế điếu nầu? Mà mày định đi đâu đấy? ỉa đái gì thì cứ phun thẳng vào mõm thằng Cà Pháo cho anh nhế, đừng để phí cứt nhế!


Thượng Sĩ Già (721)

Địt mẹ chi bộ. Anh mới về, nghe chi bộ chưởi nhau vui dư mổ bò í. Quán xá giờ nườm nượp, vui dư chẩy hội thế, khéo lại đéo còn chỗ cho anh uýnh dắm í nhỉ ?




Xim (722)

Cuối cùng anh rất muốn chửi các bạn ngu như bò, nhưng thôi, các bạn vốn là Lừa mà, mà Lừa thì còn ngu hơn bò. Anh yêu các bạn . @ Khỉ
Khỉ đích thị là Lãng bên tathy đấy phẩy không? Nếu thế thì xin chầu xin chầu.
Quán Bựa có Tướng, giờ thêm Khỉ thì nổ tung trời chứ đéo! 
Rung đùi xem pháo.


Amaranth.[SG] (723)

" Anh Lãng vào quán bựa với mục đích duy nhất để chửi nhau, thế nên đừng bựa nầu mong anh Lãng phưn tích với tranh luận." Sao không thú nhận thẳng từ đầu như vầy đi.
@Sỹ già: đúng rồi, anh đi cái là hết ghế ngồi rồi :)) không còn chị Minh Hương trà nước điếu đóm ghế góm gì nữa đâu :))(có ai hắt xì hông ta?)
@Bạn Khỉ Lừa: mình đang suy nghĩ xem có nên giả nhời bạn này không, chi bộ nghĩ sao?


Y_Cà_Pháo (724)


Địt lồn mẹ thằng Yahoo không cho bố mày post ảnh.
THôi chi bộ xem tạm ở đây : http://www.companysj.com/v244/mmchildsoldiers.jpg

Ảnh của tên Bựa toàn lấy từ báo đảng nên xem cho đẹp đội hình với Bác thôi chứ đéo có vẻ đẹp của hiện thực XHCN giề cả. Ít ra trông nó phải như ảnh trên kia thì trông nó mới có khí thế.

Nói thật với chi bộ, chứ tuổi 9, 10 mà được cầm khẩu súng trong tay thì hạnh phúc chẳng khác đéo gì thanh niên mới lớn được sờ Lồn.

Địt pẹ ngày xưa có súng hơi Trung Quốc bắng đạn nhựa thôi, mà cầm vào khẩu súng anh thấy người cứ lâng lâng, bắn hết từ mèo, thạch sùng, đến gái.

Bây giờ mà ông trời chơi khắm xứ Lừa thế đéo nào mà súng lại vào tay 9x với cả 10x nhỉ. Điều đó tức là bọn 8x trở về trước chắc chắn sẽ lết bằng đít cho mà coi.



Y_Cà_Pháo (725)


Lãng trong quán này là Lãng Bò bên TNXM chứ còn chạy vào đầu buồi đâu nữa.
Hôm nọ anh thử coppy bài Lãng từ TNXM thì thấy cậu im. Địt mẹ, Lãng bên TNXM chơi với toàn chã nên bị nó dìm hàng nên dạt vòm sang đây hố h


LangTu_sg (726)

@Cô Ranh: Anh Lãng đã nói ngay từ đầu rồi cô ơi, cô chắc không để ý đấy thôi!

@ Thằng Pháo: Địt bẹ, anh là ai thì cứ hỏi Chúa nhế! Dưng chắc chắn 1 điều rằng anh điếu phải thằng Lãng Bò củ khặc nầu bên Thathy nhế, Dê su bản biết điều ấy!

Tiếp tục bế cứt đợi buồn ỉa....


Lính (727)

Sỷ Nhiếp về rồi à? Sâu, ăn Thanh Gi Ving có nhậu xỉn bị pô lít còng vì lái xe xây riệu không?


Y_Cà_Pháo (728)

Chiện cô Ba Sương, anh Lãng thần tượng cổ giống như thằng Hoang thần tượng Dê su bạn anh, thế nên có thằng nầu ko hiểu cổ, chưa gặp cổ cứ bô bô về cổ như đúng rồi là anh điếu ke, các cô các chú kích bác chỉ bằng thừa, nhá! Ngày mai cô có bị đòm đòm đi chăng nữa, trong lòng anh và đồng bầu Nam Bộ cô vưỡn thánh thiện như Bồ Tát.... Nói chung chiện anh vận động cho cổ có bựa nầu không hiểu ý nghĩa của nó, anh khuyên cũng ko nên ký làm gì!
------------------------------------------

Địt mẹ, thằng Bựa có run cái blog này nghìn năn nữa thì những quả sọ như của Lãng cũng vưỡn chỉ dùng để chứa cứt thôi.

Địt bẹ từ gần một tháng trước anh đã phải chỉ cho những thằng như Lãng là:  Những bọn yếu đuối, bần cố nông như chúng thì đủ trình sống vô thần cái lồn ấy. Kiểu gì chúng nó chẳng phải thờ cái điếu giề đó. Hôm nay thì bắt quả tang nhá.

Hơn thế nữa, anh còn khuyên chúng nó là : đã phải bám  vào cái gì đó để nhận được sự cứu rỗi thì nên chọn cái gì đó bền vững dài lâu. Đừng như con kiến chọn cục cứt chôi trên dòng nước lũ, chôi được 50 mết thì cứt tan mẹ mất.
 Mà bọn bần cố nông 50 năm trước đã chọn một cục cứt vĩ đại để bám vào đới thôi. Bây giờ cục cứt ấy tan mẹ gần hết chỉ còn lại vài cọng sơ rau muống. Bọn bần cố nông đang loay hoay tìm cục cứt khác. hố hố

Địt pẹ, nhưng hôm nay Lãng đã quyết định đưa cô Ba Sương lên bàn thờ. Nói chung là anh tôn trọng tự do tín ngưỡng. hố hố



Lính (729)

Sỷ Nhiếp về dồi à? Sâu, ăn Thanh Gi Vinh thế nầu? Có nhậu xỉn rồi bị bô lít còng vì lái xe trong khi xỉn không hử?


Xim (730)

Lãng trong quán này là Lãng Bò bên TNXM chứ còn chạy vào đầu buồi đâu nữa.@Phấu
@ Thằng Pháo: Địt bẹ, anh là ai thì cứ hỏi Chúa nhế! Dưng chắc chắn 1 điều rằng anh điếu phải thằng Lãng Bò củ khặc nầu bên Thathy nhế

Phấu nhầm con mẹ rùi. Lãng quán này là thằng thần quynh, chỉ làm mất thì giờ rê chuột của chi bộ. Khỉ mới đích là Lãng tathy, con dấu của nó là "Anh yêu các bạn" bonus thêm quả lưỡi thè lè liếm cứt, hố hố...
Khỉ múa được của ló đới chi bộ ợ.


Tèo (731)

Bót hình cho Pháo buồi lột
Thằng này Phi châu, Phi châu thì chấp đéo

Mô tả ảnh.


LangTu_sg (732)

Địt cụ thằng Phấu, mầy đã đi chụp não bâu giờ chưa? bác sĩ chụp phim mà phán mầy có tí não nầu trong đầu, anh thề rằng thằng Hoang thằng Thiếu sẽ hóa thành 2 đống cứt tươi cho chó ăn luôn!

Địt mẹ mầy, vô thần là gì? vô thần không phải là tôn thờ dững người sờ sờ ra như ông bà, cha mẹ, anh em, vợ con... thì là cái mả bố nhà mầy hả Pháo? cô Sương cũng vậy, chứ điếu có mơ mơ màng màng, nửa hư nửa thực như Dê su nhà chúng mầy, nhá! Tiên sư bố nhà thằng ngu!


thuoc115.com (733)

Nói thật với chi bộ, chứ tuổi 9, 10 mà được cầm khẩu súng trong tay thì hạnh phúc chẳng khác đéo gì thanh niên mới lớn được sờ Lồn. @Thằng mặt lồn

--------------------------

Chí phải, anh Năm nhớ lại cảm giác lần đầu tiên cầm khẩu K54 bắn hẳn 5 viên đạn thật mà cảm giác như đang thống trị thế giới. Giờ mà trong tay bọn 8x, 9X mỗi thằng một khẩu AK47 hay K54 anh đảm bảo chỉ trong vòng 1 tháng dân số Lừa giảm một nửa


Tèo (734)

Đồng chí này
Mô tả ảnh.
Khi xưa gặp Bác

Mô tả ảnh.
Nay dạy Triết ở ĐH Bách khoa SG

Mẹ kiếp, công khai sáng cho những em sinh viên Lừa kia còn dài dài.


Amaranth.[SG] (735)

"vô thần không phải là tôn thờ dững người sờ sờ ra như ông bà, cha mẹ, anh em, vợ con... thì là cái mả bố nhà mầy hả Pháo?"Phải còn coi định nghĩa thế nào là "tôn thờ"


An Hoàng Thiếu Tướng (736)

Điều đầu tiên xứ Lừa Dân Chủ phải làm là bạch hoá và công bố sách trắng đến toàn Lừa về mọi tội ác bẩn tưởi đen tối điếm nhục cũng như các chính sách sai lầm vô lý vô nhân đạo về các cuộc chiến tranh đẫm máu nhục nhã vừa qua.

Tiêu biểu trong số đó là dùng con trẻ làm lính giết người.

Trong sách trắng đó dứt thiết phẩy kèm theo dững bài bấu đảng như Tên Bựa pốt để minh hoạ cho thấy một thời kỳ mà xứ Lừa sống không cần đạo đức, không cần nhân tính, đéo cần trí não.

Nói chơi cho vui chứ Lừa thì cần đéo gì dân chủ...



An Hoàng Thiếu Tướng (737)

Thằng Gúc dịch mà Hắn Bựa chả hiểu mẹ à? Để Thiếu Tướng dịch vậy...

Tin tưởng ai đó nghĩa là lệ thuộc vầu kẻ đó.

Và chỉ có bọn yếu mới làm thế.

Mọi sinh vật đều muốn tin vầu thứ gì đó to lớn hơn chúng.

Chúng không thể sống thiếu sự phục tùng mù quáng.

Bọn được trao niềm tin, nhằm thoát khỏi sức ép, lại phải đi tìm một bọn khác to lớn hơn chính bọn bỏn.

Bọn to lớn hơn đó lại đi tìm dững đứa khác thậm chí còn mạnh hơn bỏn, to lớn hơn bỏn.

Đó là tại sâu.

Có Vua.

Đó là tại sâu.

Có Thượng Đế.


Amaranth.[SG] (738)

Trung Tướng kêu không hiểu tất nhiên không phải không hiểu mấy cái chữ đó nói gì, mà là không hiểu tại sao lại đưa cái này lên, có liên quan gì, dụng ý gì... Bạn Thiếu thi thoảng bị thần quynh hay sao lại đi dịch lại của bạn Gúc :))


Phì Phọp (739)

Buồn cười vãi đạn, tới bây giờ mà một số đồng chí vẫn không chịu nhìn ra vấn đề về Công giáo:

-Công giáo, Hồi giáo, Phật giáo, Tin Lành v.v... về bản chất cũng như nhau (nói kiểu huề xu đấy) cũng dạy con người ta hướng thiện.

-Nhưng vất vả (mẹ khổ, trển hỏng muốn tin điều này) chỗ là Công giáo gần như là quốc giáo của các nước văn minh tiến bộ. Nơi đâu có sự văn minh xuất hiện thì nơi đấy Công giáo phải được dựng nên.

-Thái Lan hơi có tí khác, vẫn hưởng văn minh của các nước liên quan tới Công giáo nhưng lại chỉ toàn thờ Phật. Phật giáo ngầm được hiểu như quốc giáo của nước này. Sở dĩ được như trên là vì DÂN THÁI CÓ ĐỨC TIN VỮNG CHẮC VÀO PHẬT, cùng với đường lối chính trị khôn ngoan, nhiệt tình của nhà nước Thái. Như thế có nghĩa là "bọn Công giáo" chẳng hề "can thiệp thô bạo" gì đến văn hóa, tín ngưỡng của ai cả.

-Hàn, VN, Tàu tuy có Phật, Lão, Nho từ xưa nhưng với các nước này đức tin về tôn giáo không mạnh như Thái. Dân gian tín ngưỡng thờ phượng tùy tiện, không theo một tổ chức nào cụ thể. Công giáo thành công ở các nước này chính do ở chỗ này



Phì Phọp (740)

Mà định nghĩa thế nào là "phản động" nhệ?

Không tin nổi thời dân chủ chánh nghĩa hơ hớ (như lời anh giai gì nom mặt hèn hèn tướng lùn lùn tuyên bố) dư lày mà lại có khái niệm "phản" nhỉ. Nghe cứ như trong truyện Tàu Tam Quốc mới cả Đông Chu xa ơi là xưa nhệ.

Mỗi lần cứ nghe "bọn phản động" là lại giựt đánh thót phát, hình dung bọn này tóc búi cao, giáp trụ sáng giới, tay khiên tay đao phi ngựa rầm rập chứ không hình dung ra được đó là mấy tay có hiểu biết, nhận thức, có nhu cầu cao về tự do tinh thần, chính kiến.

Hố hố, nghe câu "tự do mỗi nước mỗi khác" mà són đới. Mẹ khỉ, đã là tự do thì chỉ có tự do thân thể cùng mới cả tinh thần, cùng mới cả không làm phiền tới tự do của kẻ khác. Không hiểu khác là khác như nào. Nhu cầu tự do cũng như nhu cầu ăn, ngủ, đụ, ỉa... nói tự do mỗi nước mỗi khác nghe không khác bảo cục cứt mỗi nước ỉa mỗi khác. Thâm phết!



minhhuong (741)

Ối ối mẹ ôi, đi chơi đúng 1 hôm, không vào phục vụ nước nôi nên chi bộ họng khô, ỉa tuyền táo bón, chất nhở. Há há há

Đúng là chi bộ đểu, mất tổ chức phát tởm, ghế còn đầy, nhá, cất trong kho chứ điếu gì mà dành giựt nhau thế kia hả.

 

Hôm qua em Hương đi chơi, có 1 giai bảo là ở nhà to phòng rộng nó thoáng đầu thoáng óc ra, văn hóa đi xe máy thì ngược lại chỉ phát triển ích kỷ cá nhân, luồn chỗ này lách chỗ kia, tính cách dân tộc đi xe máy nó phát triển theo kiểu thờ gì không thờ mà thờ chủ nghĩa cá nhân chủ nghĩa luồn lách. Hố hố hố



kochumbenim09 (742)

Nếu có cái sọ một chút thì phải hiểu là: nếu có tình huống xấu như 9 nêu thì xã hội và người lớn nói chung phải cưu mang ngay đứa trẻ, cách ly nó ra ngay vòng xoáy hận thù bạo lực, dạy cho nó điều nhân ái, để ít ra, nó cũng sẽ giúp chấm dứt bạo lực sẽ xảy đến cho những đứa trẻ khác. Ít thì xuống đường, kêu gọi phản chiến, nhiều thì lập hội để vận động chính trường v.v.. như bọn Khoai Tây vưỡn làm! Điếu có nơi đâu lại ấn súng vào tay con trẻ xúi đi chém giết bâu giờ!@ke..

xư bố bạn ..trong thời chiến ỉa chưa xong bom văng cho bay mất cả lỗ đít chứ được thư thái như bạn nghĩ có cứt trong đầu bạn mới nghĩ thế..



Phạm Phương (743)

Em Phương không lên là ko thấy anh Lãng lên sủa nữa nhỉ.



Phantomlancerlord (744)

đỵt pẹ các đồng chí.

Lo mà học tiếng Trung Quốc đi.




LangTu_sg (745)

Thằng Cò lả lầm điếu gì bốt đến 3 bài thế kia mầy? mà anh Lãng nghe thoang thoảng có con phò nầu đang kêu tên anh đấy?

Thôi, chầu chi bộ nhế, anh phắn đây! cuối tuần phải đi hú hí, điếu có thời gian tám với chi bộ đâu nhế!


Phạm Phương (746)

Tiên sư anh Lãng,anh thì biết đéo ngoài mấy con phò. Cứ chạy vào sủa ăng ẳng vài câu rồi phắn như thế xem ra anh chả có tí đéo nào là tự trọng của thằng đàn ông, có khi anh bị lét thật cũng nên. nếu thế thì phò nó cũng dí vào anh.



Ma Bư (747)



nhi_nho (748)

Địt mẹ bọn phản động, ngay từ hồi tham gia Xca anh đã nghi ngờ có một đứa trong chúng mày đang công tác (hoặc học tập) ở trường Bách Khoa Sài Gòn, hoặc chít ít cũng ở loanh quanh trong khu này. Nay thằng Tèo đưa cái hình ông Võ Phổ, hàng xóm cũ của anh lên thì nhận định của anh càng thêm chắc chắn.

Chúng mày cứ liệu hồn, anh đã khoanh vùng được chúng mày thì thế đíu nào có ngày chúng mày sẽ được cấp dưới anh mời lên phường uống nước. Thật.


Đéo Bựa (749)

@Em Ranh: mình đang suy nghĩ xem có nên giả nhời bạn này không, chi bộ nghĩ sao?
------
Qua vụ "Thuyết tương đối" thì tiếp làm chó gì nữa. Hố hố hố...


Amaranth.[SG] (750)

Haha Phương ơi bạn Lãng đã muốn yên thân thì đừng quấy người ta nữa, vẫn biết quân tử không nên tranh đoạt thú vui của người, nhưng mà thấy bạn vui quá đáng mình tình thật cũng khuyên bạn nên dừng :)
@Bạn 09: cái ý của bạn mình giả nhời rồi, không thấy à?
@Chị Hương: có lẽ đúng thế thật, lúc sang Virginia rồi em mới vỡ lẽ ra, nhẽ đâu xứ sở rộng lớn có năng lực làm tâm hồn khoáng đạt, còn xứ sở chật chội chen chúc thì sinh ra nhỏ mọn gato (nếu không chịu bấm bụng một lần triệt để học hỏi các xứ rộng lớn như Nhật đã từng làm)?


Chuan Uy (751)

Chào chi bộ!
Đúng như cô chim 09 nói, thời chiến chưa ỉa xong đã văng mịa nó alô. Có bạn nào ở Bình Hoà xã, Gia Định tỉnh xác nhận cho cái, đéo mẹ gì kêu là chính nghĩa sáng ngời, giờ ăn, cơm chưa trôi xuống cổ mà được pháo kích. Đéo mẹ chúng nó, bắn đâu cứ lựa nhà dân mà bắn. Kết quả là phe ta đã tiêu diệt được hàng loạt bọn nguỵ quân nguỵ quyền, bọn phản động lỗ đít, tưởng tượng cảnh nguyên gia đình rớt đầu bên mâm cơm đi, trãi nghiệm tao nhã đấy! Lừa thì đéo xứng được hạnh phúc, đéo xứng được có ăn có mặc!
Dis mẹ lũ Lừa chúng mày!



kochumbenim09 (752)

Địt pẹ thằng Chúm 9 chưởi hay đấy, anh đang chờ xem mày với thằng Bựa đôi co đây.@pháo

Nhưng vấn đề ở đây là thái độ của người lớn ra sao? Chính cha mẹ của những trẻ em ấy cũng không khác gì các em, cũng là diễn viên bất đắc dĩ của một màn bi kịch hành động vĩ đại không cần cascarder, cho nên họ chẳng những không tránh cho các em dây vào một cuộc tàn sát vô nghĩa mà ngược lại còn hãnh diện tự hào@ranh

@Bạn 09: cái ý của bạn mình giả nhời rồi, không thấy à?@ranh

ôi em tôi ..em với tên pháo giống nhau bỏ mẹ..anh sao phải đôi co nhỉ..anh với tên bựa thế nào thì hắn biết sao phải để em vơi tên pháo chờ vụ đôi co nhỉ. anh ở đây hễ tuôn là chơi cả một entry cớ 2000 từ..không bao giờ chịu làm kẻ huyên thuyên rỗi hơi..anh hứng thì anh phát biểu ..dân chủ mà...sau đấy anh lại nghe mọi ngừi đôi co...anh làm việc ..anh lại viết entry ..có thằng nào chăm chỉ viết nhiều entry như anh không ..muốn xem anh thế nào thì cứ đọc entry thì hiểu chứ không cần phải đôi co em hiểu không..gạ anh nhẩy vào cuộc chỉ khi có thằng nào dở hơi đòi phá quán hoặc ức hiếp gái..em học thêm nữa và ít sách vở thôi..anh thuộc loại lời nói đi đôi việc làm thể hiện cho em nghe ở đây thế chó nào được. 

tên pháo..phong cách tên 09 đang chơi với những .....

sẽ là phong cách mới anh thấy dùng nó rất tiện khi ngắt hoạc ngưng lời mình muốn nói...chứ không nấc cụt như dấu một chấm xuống giòng gạch đầu buồi như mọi người vướn đang xài.tuy nhiên trong đơn từ anh đéo dùng.chỉ dùng để chát..thôi nhé cả nhà cứ vui anh đang chơi tiếp con dị chuyện của tên lãng ..khoái anh thì vào đây

http://quanbua.wordpress.com/2009/08/27/mất-tich/#comment-330 



kochumbenim09 (753)

Em ủng hộ hành động yêu nước, nhưng không thấy việc để trẻ con giết người là chuyện hay ho, việc đó là việc của người lớn, muốn bảo vệ thì người lớn đứng lên bảo vệ đi, trẻ con tư duy chữ hoàn chỉnh, biết đâu là đúng là sai mà phân biết, bố mẹ bảo j thì làm lấy mà cái thời ấy nói thật ông Cụ bảo j thì nó làm lấy thôi. Tiên sư bọn chó má, mạt hạng đến nỗi đưa cả trẻ con đi làm lính đánh thuê còn to mồm cái đéo j, nướng lũ trẻ dưới họng súng, dìm trí óc của chúng trong máu me rồi ngồi đấy mà ca ngợi,@Phương Phương tiểumụn

tiểu mụn cứ lo toan thêm cái vụ nầy làm gì..cái thời ấy qua rùi em..trong CT không cái gì là không xảy ra nhất là CT 25 năm như VN ..khá lâu đấy....nên mọi thứ có thế nào nó cũng đánh dấu vào lịch sử rồi..ta không nên ngồi sau cuộc chiến mà phán xét một chiều..rồi suy diễn vớ vẩn..nó mất đi cái trung thực khách quan em hiểu không ..em cứ nấp sau anh tay vịn vào vai anh..em sẽ thấy sự ấm áp và yên tâm đáng cho em ẩn náu..cứ thỉnh thoảng chỗ nào ai đấy nói không hiểu thì hỏi có đúng không anh ..có phải không anh thế là ok rồi em..nghỉ đi..đọc thêm sách ..anh thấy em yếu đuối vì thiếu đi thực tế..không sao ...với anh thế cũng ok.có anh em sẽ khá lên.



Donkey Monkey (754)

Nhiều khi anh cứ băn khoăn tự hỏi sao đời lại sinh ra lắm thằng ngu tỷ như thằng Đéo Bựa trên kia, nhưng sau đó anh cũng tự an ủi mình rằng những thằng như nó còn hạ đẳng và ngu hơn cả cái giống lừa nữa, nó có viết được cái đéo gì quá một dòng đâu? chỉ spam là giỏi. Chừng nào nó còn chưa viết được bài nào quá 3 dòng không có lõi chính tảm chừng đó anh còn coi nó như một đống cứt không chóp và sẽ không thèm liếc mắt qua.

Còn một dạng lừa nữa như thằng Ranh lên giọng kẻ cả anh cũng ghét cay ghét đắng. Địt mẹ, nếu giả sử mày thấy anh ngu thật (ví dụ thôi nhế, chư anh có ngu cái đéo) thì mày im mẹ nó mồm đi, còn không thì mày cứ nói toạc móng heo ra xem nào.

À, mà anh nghe nói mày là gái? Nếu thế thì anh sẽ không chửi mày là đồ con lợn bởi thằng Hoang Tưởng (tức thằng Bựa - hải đăng của chúng mày) sẽ treo mẹ chim anh lên, mà anh sẽ nói là anh yêu mày như yêu tất cả lũ các con bò khác.

Anh chúc chúng mày cuối tuần vui nhế, dù là bò hay lừa thì cũng có quyền sống, quyền được hạnh phúc - ấy mấy là dân chủ thực sự vậy, chứ đâu có như lũ ngu muội  liếm đít thằng Hoang Tưởng trên đây.


Ma Bư (755)

Đéo thấy tên Bựa đâu, chắc đang biên bài mới đây.


Ngọc Duy Thái (756)

Nghe nói Bựa tối qua lái xe say rượu đâm phải gái ở Tôn Đức Thắng bị bắt rồi


Tèo (757)

Đéo thấy tên Bựa đâu, chắc đang biên bài mới đây.
@ Ma bùn,

Hắn đoán già đoán non như cứt ý
Tển đang thực hiện  thương vụ đặc biệt
,


Thượng Sĩ Già (758)

Địt bẹ chi bộ. Đéo gì Quán Bựa giờ chiển mẹ sang hiên thiên chiện Chánh Chị mới cả Chiến Chanh là dư nầu. Các đồng chí đéo biết kiên định lập chường là cái mịa gì hay sâu... ? Bựa, bựa nữa bựa mãi nghe chửa ?

Chiện Chiến Chanh đã qua con mẹ nó mấy chục niên rùi, lôi cái đống kứt bầy hầy í ra làm đéo cho thối um cả lên làm gì. Mịa giống Lừa, các đồng chí ngẫm mà xem, sinh ra mần cái thân Lừa mặc định đã là bất con mẹ nó hạnh rùi. Tỉn nhau từng đấy niên chường mới đủ các thủ đoạn tanh tưởi nhứt thời bấy thì địt mẹ nó, có phẩy là điều khốn nạn nhứt trên cõi đời này hay không mà các đồng chí còn moi nó ra lăn tăn làm đéo nữa.

Tỉn nhau bưu đầu sứt gọng để rùi được cái kậc gì ? Đị mẹ lũ chúng nó, thằng chiến thắng thì chơi trò bần nông đất sét tìm đủ mọi cách để dìm chết cả một dân tộc chỉ vì nó húng mấu què. Thằng bại trận thì cũng ngu đéo kém, đầu tuyền kứt, chỉ biết nói suông mơ tưởng về cái thuở vàng son hãm lồn. Địt bẹ, bọn nầy mà có cho về chăn lại đám Lừa dư xưa thì cũng chỉ có tưng ấy, nghĩa là áo mão xúng xính phát ngôn vung vít dư tuồng cải lương chứ có làm được cái mẹ gì hơn đâu.

Chốt chận lại thì cái giống Lừa nầy đã hết thuốc chữa cbn rùi, chi bộ đéo gì phẩy bận tâm cho nhọc. Chiến Chanh mới cả Chính Chị làm mẹ gì, vầu đây thì ỉa đái mới văng tục cho đời đỡ xì trét nhẽ ích lợi hơn hẳn, dư thời giờ ta lại mần quả tự sướng có phẩy thoải mái đầu óc hơn không. Đù má bọn Lừa.


Trung Úy (759)

Địt cái lồn chi bộ! Trung Úy xin phép bấu cấu tình hình các Bựa viên cuối tuần:

- Bựa Cốc Chủ: đang nhai hột mít và khoai lang để hi vọng rặn địt ra bài mới thối hoắc hơn bài cũ.
- Lãng Bần Nông: đang hôm hun thánh giá để xin Chúa ban phép có khả năng si nghĩ bằng cái sọ thay vì bằng lỗ đít như trước kia.
- Dâm Thiếu Tướng: đang Gúc kiếm clip sex có hình ông Cụ đang địt lỗ rún của phò giá trăm rưỡi ông Cụ.
- Cô Năm Lét: đang thổi bâu câu su để xem nó có nổ tung tóe như sàn vàng vầu ngay mai hay không (xin phép cô Năm cho Trung Úy hỏi phát: cô Năm có trade gold over night hay không vậy? Nếu có thì bỏ đi chứ không thì hại cho thận)
- Sỹ Già Dâm: vừa rửa chén vừa hát bài "Đêm qua em mơ gặp bác Hồ" để kiếm tí xiền ông Tơn về xứ Lừa đâm lỗ đít phò giá trăm mốt ông Cụ, phò bao tiền phòng.

Có gì mới sẽ thông bấu tiếp cho Chi bộ. Khặc họ Chi bộ!


cathnga (760)

Ối, 1 ngày không vào Quán mà cả trăm còm rồi, chẳng đọc được hết, dưng mà có lướt qua có nhắc tới đạo Phật, dưng mà mọi người xem ra cứ nói Phật Giáo mà chả chịu khái niệm nó là thế nầu, nên em mạn phép gõ vài dòng về đặc điểm của Phật Giáo, trong sự hiểu biết hạn hẹp của em.

 

1.    Phật Giáo là Pháp môn tu xuất thế: Tại sao lại nói là tu xuất thế? “Thứ nhất là tu tại gia, thứ nhì tu chợ, thứ ba tu chùa”. Có những pháp môn của Phật Pháp mà tín đồ có thể thực hiện tu tập ngay tại cuộc sống đời thường ở nhân gian, thậm chí buộc phải vân du (va chạm với con người thường) để thử thách bản tính của Phật tử. Nhưng Phật Giáo là pháp môn tu xuất thế nên xa lánh trần tục.

2.    Phật Giáo không nhằm mục đích phát triển xã hội nhân loại: Vì chân lý tuyệt đối mà Phật Giáo nhằm tới chính là chữ “Không” là buông bỏ toàn bộ ngay chính cả thể xác của mình. Cái thân còn chẳng tiếc, tiếc chi những tiền tài, danh vọng và địa vị ??? Thế nên Quốc gia mà lấy Phật Giáo làm quốc đạo thì đừng nghĩ tới chuyện làm hưng thịnh đất nước.

3.    Phật Giáo “cưỡng chế” Phật tử từ bỏ nhục dục của một con người bình thường.

4.    Phật Giáo rất khó để tuyên truyền, và cũng không khuyến khích tuyên truyền rộng rãi, thậm chí nhiều môn phái chỉ được phép chân truyền cho 1 để tử, hoặc mật truyền.

5.    Phật Giáo ở Việt Nam ngày nay được nhắc tới với phương tiện Nhập Thế là hoàn toàn không phù hợp với Giáo lý của Phật Giáo, thậm chí là gây mâu thuẫn, làm sai lệch cả Phật Giáo nguyên thủy. (Phá hoại)



Trung Úy (761)

Địt mẹ, tên Sĩ Già Dâm ỉa đúng lỗ đấy. Sinh ra làm một con Lừa đã là một cái tội rùi. Đèo mẹ cái xứ Lừa! Lừa thì đéo bâu giờ thành La được nghe chửa. Để Trung Úy trứng minh cho Chi bộ thấy:

1 đồng La = 18.000 đồng Lừa
Từ đó si ra: 1 con La = 18.000 con Lừa
Kết lựng: Chi bộ tự làm lấy, đéo ai rãnh làm giùm Chi bộ đâu. Khặc họ những con Lừa.


Ma Bư (762)

Hắn đoán già đoán non như cứt ý
Tển đang thực hiện  thương vụ đặc biệt@Tèo

Tển đang biên bài mới thật đấy, điếu đoán già đoán non đâu.


Ma Bư (763)

Đèo mẹ cái xứ Lừa! Lừa thì đéo bâu giờ thành La được nghe chửa.@Úy
Lựa địt với Ngựa là ỉa ra La chứ đéo gì, dưng mà La đéo đẻ đái gì được, coi dư Lừa tuyệt giống con mẹ nó rồi, sướng bỏ mẹ.
Còn điếu muốn tuyệt giống thì anh khuyến khích các cô gái Lừa lấy Khoai Tây mà cải tạo cái giống Lừa này dần dần đi thôi.


Ma Bư (764)

Đèo mẹ cái xứ Lừa! Lừa thì đéo bâu giờ thành La được nghe chửa.@Úy
Lựa địt với Ngựa là ỉa ra La chứ đéo gì, dưng mà La đéo đẻ đái gì được, coi dư Lừa tuyệt giống con mẹ nó rồi, sướng bỏ mẹ.
Còn điếu muốn tuyệt giống thì anh khuyến khích các cô gái Lừa lấy Khoai Tây mà cải tạo cái giống Lừa này dần dần đi thôi.


Trung Úy (765)

Địt mẹ, bắt quả tang thằng Ma Chim Bự đéo phải phản động nhá. Nói thế hóa ra đồng chí ca tụng Đảng à! Đồng chí có bít là Đảng đang làm kinh tế bằng cách xuất khẩu phò nội địa ra thế giới không hử (trứng minh là nhời của đồng chí Triết Chủ tịt).

Trung Úy đéo thấy đâu ngon bằng nước mẹ Tàu vĩ đại. Bọn Mông Đít xâm lược bị bọn Hán Mọi đồng hóa, bọn Mãn Mọi Thanh xâm lược cũng bị Mọi Hán đồng hóa nốt. Thế cặc gì bọn Lừa lại đéo đồng hóa nổi bọn Khoai Tây. Rùi bọn Nam Lừa cũng đéo đồng hóa nổi bọn Bắc Lừa mặc dù bọn bỏn đã trải qua 20 năm tự do phơi phới. Thế là cái khặc họ gì hử Chi bộ? Có phải Lừa đéo thể nầu thành La được không? Bi giờ chỉ có ném vài quả bom cho tiệt nọc mẹ cái giống Lừa nhược tiểu bần cố nông cho rùi. Để làm mịa gì cho chật đất.
 


Amaranth.[SG] (766)

Ôi chết cười bạn Khỉ Lừa, chỗ này không phải XCafe mà chã mới cả hải đăng. Mình có kẻ cả hay không ở đây mọi người đều biết, không nhất thiết phải tranh cãi về cảm nhận chủ quan. Còn chửi thì cứ vô tư, miễn chửi có lý lẽ thì không việc gì, đừng có chửi đổng là được rồi. Hi vọng bạn Khỉ Lừa sẽ biết chửi có chọn lọc.Tạm thời nói thế thôi, cuối tuần rồi, mình phải làm nốt cho xong bài, hẹn bạn Khỉ Lừa tuần sau nha.


Amaranth.[SG] (767)

Bom bom cái điếu, hết thuốc chữa cũng phải cố hết sức mà chữa.Nòi giống lúc biến phải cần giải nguyNgười dân Nam luôn vững bền tâm trí


Đéo Bựa (768)

Nhiều khi anh cứ băn khoăn tự hỏi sao đời lại sinh ra lắm thằng ngu tỷ như thằng Đéo Bựa trên kia, nhưng sau đó anh cũng tự an ủi mình rằng những thằng như nó còn hạ đẳng và ngu hơn cả cái giống lừa nữa, nó có viết được cái đéo gì quá một dòng đâu? chỉ spam là giỏi. Chừng nào nó còn chưa viết được bài nào quá 3 dòng không có lõi chính tảm chừng đó anh còn coi nó như một đống cứt không chóp và sẽ không thèm liếc mắt qua.
---------
Hố hố hố... đúng là bần nông thì vưỡn mãi là bần nông. Địt mẹ anh đéo rảnh để đi đếm chữ với Lét Bần Nông dư mày nhế. Vầu đây nổ thì cần đéo lắm chữ. Xem cái đống cứt của mày ỉa ra chó nó thèm liếm ko mà tự hầu thế.
Địt mẹ bọn Lét Bần Nông Lỗ Đít ! Hố hố hố...


Ma Bư (769)

Bắt quả tang thằng Trung Úy là lỗ đít nhá.


Trung Úy (770)

Thế cô Ranh định đồng hóa bọn Lừa bằng cách nầu thì chình bày cho Chi bộ học hửi luôn đi. Còn không thì Trung Úy cứ phải bom bom mí được.

Hình như hôm nay kỷ niệm một năm ngày ly khai Cà Phò thì phải. Trung Úy chân chọng thông bấu: Yêu cầu toàn thể Chi bộ, ai có khặc thì cầm khặc, ai có nồn thì bóp nồn, chúng ta cùng nhau chổng đít lên uýnh 8 phát giắm tưởng nhớ đến ngày ly khai nầu.


Thượng Sĩ Già (771)

Anh có câu chiện, kể chi bộ nghe giải sầu chờ tên Bựa biên bài mới nhế.

Hôm qua lái xe 3 tiếng lên nhà thằng bạn Mẽo thăm vợ chồng nó nhưn lễ Gà Tây. Mấy năm đéo gập thẳng mừng dư vửa được chơi phò, quát vợ bê hết các thức trong bếp ra đãi anh. Mà địt bẹ nó, đéo nầu đủ các thức trên bàn dưng chủ yếu thì vưỡn là cái món gà lôi cổ chiền anh ngán đến cổ, nom thấy đã muốn chưởi tiên sư bố thẳng rùi.

Dưng anh lại đãi bôi bẩu, khí lâu anh chả gập hai đứa mầy, mỗi lần đi thăm đều là cả một vứn đề, đéo nầu ngồi nhà nhẽ nó phí đi cái sự sum họp. Ấy chúng mầy chở anh đâu đấy tìm chỗ nầu chui mẹ vầu bù khú bữa thì hay hơn, gọi là anh muốn thăm thú nơi chúng mầy ở luôn í mà.

Thế là bỏn đồng ý ngay, bẩu nếu mầy ngấy gà lôi thì ta ghé hàng Bụp Phê gần nhà, tụi Khựa đấy xầu nấu cũng được lắm. Đéo gì trước khi uốn diệu thì cũng phẩy có tí gì cho vầu bâu tử là phẩy nhẽ mẹ. Anh gật đầu cộp phát, ừ thì đi, chết thằng nầu con nầu đâu.

Công nhựn bỏn bẩu đéo ngoa, Bụp Phê trên í quả hoành tá chàng thực. Nầu chưn ghẹ hấp gừng, vịt quay kiểu bắc kinh mới cả lốp tờ xối bơ ....tuyền dững thức mới nhìn đã tuôn mẹ nó khí mồm.




Thượng Sĩ Già (772)

Quán hôm í đông lắm, xếp hàng lũ lượt luôn, Mẽo Đen Mẽo Đỏ ôi thôi là nhộn. Có cả mấy gia đình Đầu đen hỉ hả xì xụp ăn uống, nom sinh động đíu chịu. Xứ tự do mà, phẩy đề huề thế nó mới đúng cách đúng kiểu, phỏng.

Bọn anh vui vẻ vác dĩa ra xếp hàng xúc thức ăn. Con vợ thằng bạn đứng trước, nịnh đầm thế chứ, rùi đến thẳng mới đến anh, tuần tự chờ đến phiên cho thức ăn vầu dĩa, cười nói hiên thiên ra chiều hỉ hả lắm. Đến quầy có món lốp tờ thì gặp sự cố, địt bẹ nguyên hàng dài sọc 6-7 tên mà chỉ còn nhõn 1 con. Nầy là nầu, nhà hàng đâu, khuân ra thêm chứ, mả bố lũ Khựa bần tiện, lấy xiền ta rùi đéo cho ăn là sâu là sâu.

Cả đám người băn khoăn đảo mắt nhún vai ra chiều nhường miếng í cho con vợ thằng bạn anh, Lady First mà lị. Chị chàng còn đương õng ẹo em chả em chả thì địt bẹ, bỗng đâu xuất hiện một trang quân tử đầu đen đột kích từ đàng sau, thò quả tay đen đủi nhõn mẹ quả lốp tờ cuối cùng, chả cần muỗm đũa mẹ gì. Mặc kệ bâu nhiêu cặp mắt thán phục chầm chồ của một lũ Mẽo mọi xung quanh, chự chàng vưỡn tỉnh bơ ngoe nguẩy cặp đũa thối lui dư đéo có vứn đề gì sất, vửa đi vửa bốc thức ăn trên đĩa cho vầu quả mồm. Khí phách đéo chịu.




Thượng Sĩ Già (773)

Rùi bỗng dưng cũng bâu nhiêu cặp mắt í chiển hướng đổ dồn vầu anh, dư thể anh đây có họ hàng mới cái thằng Đầu Đen vửa nãy í, mả bố lũ Mẽo mọi, mắc mớ mẹ gì đến anh, tiên sư chúng mầy, kì thị nó vừa vừa chứ....Diềm tĩnh nhún vai nhếch mép anh bẩu nhỏ, đéo liên can gì đến anh, thằng đấy nhẽ Khựa nhẽ Miên nhẽ mọi dợ xứ nầu chứ đéo phẩy chung dòng mới anh. Hu Ke..! Rùi bình thản gắp thức ăn cho vầu đĩa mình.

Ngỡ chiện rùi cũng chỉ có thế, ba đứa anh khuân thức ăn về bàn, ăn uống thăm hỏi nhau rất chi là hữu nghị. Bỗng anh nghe léo nhéo ở bàn đàng sau có tiếng chưởi thề, mà lại bầng tiếng Lừa nữa nhế. Ơ, chỗ khỉ ho cò gáy dư nầy mà cũng có Lừa xâm nhập à, vui quá vui quá.

Ngoảnh đầu nom lại anh bắt gặp chính cái tên Lừa vửa thó quả lốp tờ cuối cùng trên kia, đương ngồi mới 4-5 Lừa khác. Chự chàng vửa nhai vửa chưởi, bọt mép mới cả thức ăn tung tóe ra hai bên mép, bẩu thức ăn hôm nay đéo có gì ngon, tuyền dững cứt mới đái, điệu bộ tền rất chi là văn hiến.

Ngượng quá, anh quày quả ngó chỗ khác mà đéo dám nói nhời nầu. Hai đứa Mẽo bạn anh nhẽ biết í, con vợ cúi sát thì thầm mới anh, "Don't worry, we love you". Ơ cái địt mẹ mấy đứa Mẽo thối tha nầy, anh có bẩu gì đâu nhỉ. Tiên sư chúng mầy.


Kẻ cô đơn nhất (774)

Bắt quả tang lão Sỹ già mồ côi vợ, đi chơi lễ một mình. Kể nốt đê !


Amaranth.[SG] (775)

Chuyện anh Sĩ Già kể là ở xứ nào đấy? Chỗ em bọn mất dạy nhất là Mỹ đen, nhỏ mọn nhất là Xì, châu Á ở đây tương đối lịch sự, mỗi tội bầy đàn không thoát được thôi.


minhhuong (776)

Ối tiên sư chi bộ đểu cuối tuần tự dưng hứng khởi thế , em mới mò lên định đọc nốt đống lúc nãy chưa có thời gian ngó, giờ lại thêm 1 mớ. KINH !

Thế quái nào mà tấp nập thế nhỉ. Há há

Mà sao anh Sĩ đi 1 mình ???? thế hóa ra là chờ em Hương thật à ? hắc hắc hắc

 

Chuyện anh Sĩ bùi ngùi kinh, thế thì khi em sang được khoai Tây thì em sẽ bẩu em sinh ở Lừa dưng họ hàng em gốc Tầu, hớ hớ, mà chắc gì đã là điêu, có khi thế thật ấy chứ



minhhuong (777)

Ờ mà báo cáo TT mới tuyền thể chi bộ đểu là em có tin chính thức được đi khoai Tây rồi nhá. Ka ka ka ka



Kẻ cô đơn nhất (778)

@huong
Đi đâu em ? Bao giờ thì qua tới đây để anh còn ra đón!


minhhuong (779)

Sang Hung gà rí hé hé hé, đầu tháng 1 anh Nhất ơi, em đang nhẩy múa tưng tưng tưng tưng từ hôm qua đến hôm nay.

Sau đó em kiếm đường sang Pháp, he he



Kẻ cô đơn nhất (780)

Ơ, sao lại qua đúng chỗ anh, đúng là dời có mắt. Phen nầy anh em mình ...!Nghĩ đến đã thấy sướng tê cả người, hí hí !


Khoai Tây (781)

Chúc mừng em Hương nhá. You did it. Congras!

Sỹ già số phận éo le nhờ.Tới đất Mẽo rồi mà sao đi đéo đâu cũng gặp chiện chướng mắt về Lừa thế nhờ, tội nghiệp tội nghiệp.

Chi bộ làm cái pa đì chúc mừng em Hương nầu. Dưng qua Phớp thật à? Qua Mẽo đê, anh mới lão Sỹ mới bạn Ranh sẽ tiếp đón em dư công chúa luôn. Qua đê qua đê.


minhhuong (782)

Tưởng ở Đức chứ? Hóa ra anh Nhất ở Hung???



minhhuong (783)

Tè té re, con bò kéo xe

He he he

 

Anh Tây mới chi bộ đểu chúc mừng em Hương rộn vào nhá, há há há

 

Em đi em nhớ quê nhà

Nhớ canh rau muống nhớ cà dầm tương

Hố hố hố

 

Ngày mai em đi, biển nhớ tên em gọi về , hờ hờ

 

Em ơi có bao nhiêu

Sáu mươi năm tuổi đời

 

Karaoke đê chi bộ đểu ui he he he



minhhuong (784)

Ước gì em đã không lỡ lời
Ước gì ta đừng có giận hờn
Để giờ đây cô đơn vắng tanh
Đời em đã vắng anh rồi
Ước gì cho thời gian trở lại
Ước gì em gặp anh một lần
Em sẽ nói em luôn nhớ anh
Và em chỉ có anh thôi


Khoai Tây (785)

Đọc mấy còm của tên Bựa thật thương cho cái thân hắn. Trong nầy đéo ai mà không có gốc Bần cố nông lỗ đít? Tám chục phần trăm Lừa hiện tại là Bần cố nông lỗ đít, hai chục phần trăm còn lại cũng chỉ gọi là được đổi danh không còn là bần nông, chứ não bộ si nghĩ thì khác đéo gì bần nông? Do bần nông nên cách nói, cách ở, cách ăn, cách mặc, cách tiêu (xài), kiếm tiền cũng bần tiện nốt.

Lừa bỏ nước ra đi cũng đéo thoát khỏi kiếp bần nông. Ngay ở Lừa ở Mẽo, xứ đã được thiết kế cho sự phát triển của mọi loại người bất chấp màu da tôn giáo, cũng đéo vượt ra khỏi được khuôn khổ si nghĩ nhỏ mọn nông dân. Lừa ở Nga ngố, ờ Đông Âu, ở Hàn, ở Sing, ở Nhật càng không thể thoát bần nông. Xã hội đặc sịt tính dân tộc như Hàn với Nhật, dòm Lừa ở đó thật đáng thương.

Đéo có cách khặc nào để bọn Lừa thoát khỏi kiếp bần nông trừ phi TW bỏ đạo rồi đem giáo dục Mẽo về Lừa. Dững kẻ có thể tự thoát được kiếp bần nông đéo có nhiều. Lột được xác bần nông tự thân nó cũng đánh giá phải có một năng lực vượt trội, đéo đâu ra nhiều thằng Lừa có năng lực?

Lão Bựa chửi đéo tác dụng, bằng chứng là lão chửi mấy năm nay dưng cô Thảo, dì Năm, thằng Lãng vẫn thế, đổi đéo đâu. Dững bựa vầu đọc có thể hiểu được ý lão dăm phần, tư tưởng có chút sai khác so với lúc đầu dưng Tây đảm bảo trong dững tình huống thường nhật cần si nghĩ và xử lý, thì tính bần nông lại trỗi dậy. Đéo khác được.



minhhuong (786)



Thượng Sĩ Già (787)

Em Hường ! Thế là dư nầu ? Sâu lại sang Hung mới thằng Nhứt mà không sang đây mới anh ? Anh tan con mẹ nó mộng được bẩu bọc em trong vòng tay rùi đấy, đau đớn là nhường nầu. Cơ mà thoát được Lừa là nhất mẹ, cứ gì phẩy chỗ nầy chốn kia, sau nầy có dịp thì anh em ta gập nhau, lăn tăn đíu gì, phỏng ? Chúc mầng em. Xem dư bầy Lừa lại thêm một con nữa thoát kiếp, chúc mầng chúc mầng.

@Thằng Nhứt Cư. Mầy liệu hồn mà cư xử mới em Hường nhế. Ẻm mà sứt miếng nầu là anh cắt trym mầy đấy. Tiên sư mầy, kiểu cười hí hí dâm dật đéo ai bầng.




minhhuong (788)

Lão Bựa chửi đéo tác dụng, bằng chứng là lão chửi mấy năm nay dưng cô Thảo, dì Năm, thằng Lãng vẫn thế, đổi đéo đâu. @ anh Tay

Có 2 dạng, 1 dạng là ngu bản chất , 1 dạng là hiểu đấy nhưng cố tình nói ngược.



minhhuong (789)

Thoát đi được cái đã, Hung cũng được, rồi tìm cách sang Pháp, rồi tiết kiệm xiền sang Mẽo sau, he he



Thượng Sĩ Già (790)

Đéo có cách khặc nào để bọn Lừa thoát khỏi kiếp bần nông trừ phi TW bỏ đạo rồi đem giáo dục Mẽo về Lừa. @Tên Tây.

Có mà khả thi cái đíu í. Đã là Lừa thì mặc định bỏn đéo bâu giờ muốn sướng cả. Có khi đến lúc đấy, bỏn lại mần lại quả Nội Chiến chống luôn Chung Ương thì bỏ mịa.


minhhuong (791)

Ối mịa, gần 800 còm rùi thì bế tinh đợi giề nữa nhỉ, hờ hờ



minhhuong (792)

Đã là Lừa thì mặc định bỏn đéo bâu giờ muốn sướng cả. @ anh Si

 Lừa chẳng phải xếp như top ten gì gì dân nước nầu cảm thấy hạnh phúc nhất là gì.

Nhu cầu ít thì phấn đấu ít, tiến hóa ít. Hạnh phúc đến thế rồi thì cần gì phải hạnh phúc hơn. Cứ giữ nguyên thế cho nó hạnh phúc mãi mãi, đòi hỏi nhiều đến lúc thay đổi nhiều quá cảm thấy cuộc sống khổ đi, Lừa lại quay ra oán trách kẻ nào đã làm xáo trộn mặt hồ phẳng lặng bây giờ, hờ hờ hờ



Khoai Tây (793)

Em Hương si tính gì vậy? Qua Hung rồi qua Phớp rùi qua Mẽo là sâu? Nhiều chặng quá. Khéo lại mất vài tuổi thanh xuân mới qua được đây. Thôi để anh nhờ lão Sỹ qua nhà mai mối luôn nhế, rùi rước em qua thẳng luôn khỏi phải nhọc tấm thân yêu kiều.

Lão Sỹ già đồng ý không? Lâu lâu Tây lại chở em Hương qua thăm lão, rùi mình nấu nồi canh chua cá kèo, uống mấy chai ken.


minhhuong (794)

Thế ở bển hay uống bia gì nhất hả anh Tây, anh Sĩ, bạn Ranh? có Tiger beer không?



Khoai Tây (795)

@Em Hương: Bia rượu ở đây có mà hằng hà sa số chủng loại. Thức ăn Việt Nam phong phú không thua gì ở Việt Nam, dưng Tiger Beer thì không thấy bán. Cũng chưa thấy các chị các mợ nhập Sài Gòn xanh đỏ, hay Hà Nội.

Anh lâu lâu làm quả canh chua cá lóc hoặc cá kèo, ba bốn thằng tụ họp cụng ken. Dưng ngậm ngùi lắm em ạ, uống xong ăn xong thằng nào về nhà thằng nấy, dư giả thời gian lắm thì rủ nhau ra quán uống cafe. Mà cafe có các em chân dài tới nách thì xa quá, ở mãi tận chỗ lão Sỹ. Cafe mẽo thì chán, chả có không khí.


Thượng Sĩ Già (796)

Tên Tây.

Thế giờ lại tính nẫng mẹ tay trên thằng Nhứt à ? Nhưn văn nhỉ.
------------------

Hường em.

Bia bọt thì có phẩy là vướn đề đíu đâu. Cái chính là em thoát được Lừa. Nếu có cơ hội gặp nhau thì ta chả khui hẳn chai Dom (sâm banh xịn, hàng có sẵn luôn) uống mừng í chứ.

Cơ mà gu anh cũng dư tên Tây thế, cứ Ken mà tộng cho lành.  


Phạm Phương (797)

Dù bệnh liệt giường nhưng em Phương vẫn vô cùng nhớ tiếng sủa gâu gâu của bạn Lãng.

Yêu bạn Lãng thế.



Phạm Phương (798)

À em Phương cũng không quên có nhời thăm hỏi chi bộ, mấy cả nhắn thầy Năm Băm đặt vòng hoa đi là vừa...



Thầy Lang Xứ Lừa (799)

1. Em Nga có vẻ quan tâm đến chủ đề Phật giáo nhỉ? Cả tháng nay ngồi đọc blog lão TT, thấy em lý giải Vô Môn Quan thông suốt lắm.

 

2. Lão TT bốt bài mới đi, định chờ lên đến 1000 còm sao?



trung_uong_lua (800)

Xí cái còm #800 xem có thưởng em phò lào không TT?

Mới ghé nhà lão Tq có cái lày:

http://danluan.org/node/3361

 

PREVIOUS POST