Ngu của phản động điếu bựa :P1



Ngu của phản động điếu bựa

An Hoang Trung Tuong
Bựa-văn 2009-11-04 19:29:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Định Nghĩa Phản Động Điếu Bựa

Là bọn quần chúng Lừa chưởi trung ương Lừa vì nhạt mồm, vì ngứa kèn, vì mắc gút, hay đại loại thế. Bỏn chưởi trung ương như ỉa đái khạc ọe, như tập dưỡng sinh, như chăn kiến cảnh, hay đại loại thế. Rất a-dua, ất ơ, bi đát, hay đại loại thế.

Tức Bỏn cũng là quân phản động, dưng điếu bựa, điếu bị Trung Tướng quản trị, bẩu trì, và nâng cấp. Tóm lại Bỏn là thứ phản động sơ đẳng hãm lìn.

Lừa Hải Ngoại lưu niên hoặc Lừa Nội Địa mới nhớn thường thuộc típ Phản Động Điếu Bựa nầy. Trung Tướng kêu Bỏn bằng chữ Faddibu, nghe giống Hitsamitsu?

Faddibu: Kiểu Ngu Thứ Nhất

Là đem tiêu chí Khoai Tây áp cho Lừa.

Ví dụ xem ở đây: http://www.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=32437

Faddibu gồng họng chưởi các Anh Giao Thông Mũ Vàng, rầng các Ảnh quá chó má khi thấy Lừa mắc nạn mà chuồn. Trăm Faddibu chưởi đúng một câu đó.

Bỏn điếu biết, rầng Lừa vượt xa Mẽo, rầng ở Lừa nếu gây tai nạn hoặc tình nghi gây tai nạn mà không chuồn tức tốc, sẽ được Lừa Vãng Lai (buộc tội và) ủ lò tức thì. Quần chúng kêu là Uýnh Hôi. Đòn Uýnh Hôi tàn khốc cỡ nầu Trung Tướng kể trong loạt phóng sự Đại Bàng hoặc Theo Chân Hình Sự.

Cam chẳng được ưu tiên. Đấy là một nét văn hóa Lừa Dực Dỡ. Sẽ có cả chục nhân chứng chống các Anh, nếu các Anh ngu xuẩn giúp Lừa (sai nguyên tắc).

Bài Học Ngoài Lề #1: Tuyệt đối không cứu Lừa tai nạn. Khi đột xuất gặp Lừa tai nạn, Bạn nên đứng xem như mọi Lừa. Phải thật bàng quan, thư thái, vô cảm. Phải thật Lừa. Bạn có thể mót của, thậm chí đá nạn nhân coi tển nghẻo chưa, dưng tuyệt đối không được cứu. Chờ Lừa Vãng Lai xúm thật đông, Bạn mới có thể hành hiệp bản năng Người. (Trích Cẩm Nang Du Lịch).

Nghiền thơ đồng chí Đồ Chiểu biên cách nay cả trăm năm nầy:

Xóm Làng Chẳng Dám Nói Chi
Cảm Thương Hai Gã Nữ Nhi Mắc Nàn

Hơi thúi dưng là một khảo dị sinh động.

Faddibu: Kiểu Ngu Thứ Hai

Là hay trích dẫn bấu chí Lừa.

Faddibu rêu rao Lừa tuyền bố láo, dưng lại dẫn Lừa rất ba vạ.

Ví dụ xem ở ví dụ trên luôn.

Faddibu mặc nhiên coi dững ý kiến lọt tai Bỏn trong bài bấu là khẳng định, điếu nghĩ rầng, với bấu Lừa, ngay cả các Dấu Phẩy cũng có thể điếu phải Dấu Phẩy, còn Khách Quan là một đặc phẩm hão huyền. Biên tập gia Lừa rất giỏi xào News, và dứt khoát không chơi News xịn. Chỉ nghe tiếng Hu Hu qua phôn, các Bản dễ dàng chế tậu một chính kịch thời sự Cướp Giết Hiếp kinh điển sau ba phút rưỡi. Điếu cần hiện trường. Điếu đợi phỏng vấn. Thiên mẹ nó tài.

Bài Học Ngoài Lề #2: Tuyệt đối không tin Lừa. Biển phố Phan Bội Châu rất có thể cắm tại phố Lê Duẩn. Ngày Hai tháng Tám luôn có thể là ngày Chín tháng Ba. Đĩa dê tái chanh càng có thể là tô chó hầm xả. Bạn vửa nhập cảnh Nội Bài? Thì Bạn chỉ có thể tin chính Bạn thôi. (Trích Cẩm Nang Du Lịch).

Nghiền thơ đồng chí Tố Hữu biên cách nay cả ngàn năm nầy:

Thương Cha Thương Mẹ Thương Chồng
Thương Mình Thương Một Thương Ông Thương Mười

Tình Thương còn chế biến, thì Chữ Nghĩa là đéo?

(Ngừng, chuẩn bị coi đá banh)

(@2009)



232 Comments (Page 1/2)

trung_uong_lua (1)

Ơ một phát bựa chúng bi nhiêu là Lừa, lừa bé, lừa nhớn, lừa nội, lừa ngoại, toàn lừa nà lừa. Hố hố hu hu hu.




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-11-05 14:05

Thế cơ à? Giỏi nhở




Ngọc Duy Thái (2)

Đúng là Lừa, đéo lẫn vào đâu được, gặp tai nạn hay đánh nhau là xúm đen xúm đỏ, có vu Lừa tụ tập xem xe lật vầu ruộng bị ô tô đâm chết, Lừa tiếp tục xúm vào lại bị cái nữa đâm chết...Đúng là Lừa



An Hoang Trung Tuong said to Ngọc Duy Thái 2009-11-05 14:08

Ừa, thực ra Lừa điếu hiếu kỳ, mà ham uýnh hôi thôi.

 

Bỏn xúm lại xem để tìm đứa nầu có vẻ là thủ phạm hay thậm chí chỉ trông ngứa mắt, để tỉn đó.




Thượng Sĩ Già (3)

Ừ ừ, anh cũng công nhựn là bọn í ngu thực.

Cái dở là bình thường thì ra rả chưởi bấu đảng méo mó thế lọ thế chai, đoàng phát cũng bấu đảng đăng quả News ưng ý bỏn thì lại tin dư sấm, rùi dựa vầu đấy mà làm ầm ĩ chưởi các bạn Chung Ương dư thể chỉ chờ có thế, đéo tư duy cái mẹ.

Thế mới biết cái cuộc Khai Sáng Dưn Trí của chi bộ vưỡn còn cam go lắm lắm. Biết làm sâu, Lừa thì có bâu giờ muốn sướng.
 




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-05 14:09

Ừa, Sỹ Già Dâm hiểu Trung Tướng phết.




xame (4)

Lừa phản động hải ngoại là lừa cứ chõng mỏ lên chửi TW cũng như XH chuyên chính vô sản chủ nghĩa đéo cần biết thực hư thế nào, như một lũ chó hoang gâu gâu gâu gâu. Lừa trung với đảng nhưng đéo hiếu với dân trong nước thì đm đéo cần biết cái gì cái gì, tốt xấu đéo đâu nhưng cứ đụng đến sự nghiệp cách mạng XHCN hay thần tượng cụ Hồ là ta phải hy sinh thân mình để bảo vệ. Đéo cần biết ta đang bảo vệ cho lũ cũng chó đang khen đểu ta gâu gâu gâu gâu.


An Hoang Trung Tuong said to xame 2009-11-05 14:09

Tội quá nhở




Thượng Sĩ Già (5)

Cơ mà anh cảnh cấu tên Bựa. Có muốn chưởi anh Lừa Hải Ngoại gì gì thì cứ thẳng duột lừa mà chưởi nhế, đéo phẩy cái lối chỉ chó mà chu chéo mèo nghe chưa. Anh lẫy bỏ quán đi luôn đấy hố hố...



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-05 14:09

Chưởi thằng đấy chứ có nhăn nhở đéo?




minhhuong (6)

Anh Sĩ bỏ quán thế … điếu nào được khi còn em Hương ở đây hé hé hé,

Em chèo em kéo em níu em giữ  hố hố hố hố

 

Chắc cái entry này TT sẽ sử dụng như là cẩm nang bựa, từ rày tên nào trong quá trình tranh luận chửi rủa mà vi phạm sẽ bị gọi là Fa fa cái gì bu (tên quái gì khó nhớ khó viết được mỗi cái dễ đọc) hớ hớ hớ,

Để đấy em nghiền ngẫm thiết kế 1 quả ghế « fad đẩu » cho nó hợp thời trang Faddibu




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-05 14:10

Yêu thế chứ. Đúng là gái bựa.




minhhuong (7)

Muốn áp dụng cái câu « được TT quản trị, bẩu dưỡng, nâng cấp » là làm sao?

Đơn giản, là : từ giờ trước khi ấn nút « Lưu » để bốt còm thì kiểm tra lại xem có mắc phải quả lỗi Fad Fad nào không. Hơ hơ hơ




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-05 14:10

Cái đó không quan trọng gái ơi.




Khoai Tây (8)

Em Hương không nên thức khuya dư lầy. Không tốt cho sức khoẻ sinh sản đâu nhế.


Bựa dùng từ đéo gì Tây quá. Dùng mẹ nó cụm từ "Phản Phản Động", hay "Phản Động Đéo Gì" nghe có vẻ Lừa hơn.


Quần chúng Lừa thì mãi vần là Lừa. Dù Lừa ở Tây hay Lừa ở Lừa thì vữn thế thôi. Lừa ở Tây mí chục năm vẫn chả đổi mẹ, nếp cũ vẫn y nguyên đấy. Đéo mẹ đó là gen mẹ, là văn hoá mẹ bỏ thế đéo. Lừa thế hệ thứ 3 thứ 4 thì đéo còn tí mẹ nầu Lừa trong huyết quản cả. Bỏn gặp nhau chào hế lô chả tình cảm mẹ.



Thay đổi nếp nghĩ số đông thì phải nhờ giáo dục từ nhỏ chứ hi vọng thay đổi khi đã lớn mẹ thì thay cái cục cứt í. Khi đã lớn nếp suy nghĩ nó hằn sâu mẹ thì chỉ có đánh thật lực, ăn roi hàng ngày thì may ra. Tây sinh hoạt Cà Phò, mẹ phần nhớn thành viên kỳ cựu sinh hoat hàng ngày mà qua mấy năm lối si nghĩ vẫn như cũ chả đổi mẹ gì. Có mà đổi cái cục cứt chó, chỉ có nước gôm chúng lại vào trại tập trung rồi cho ăn roi thì may ra.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-11-05 14:10

Tóm lại là vô vọng hả




minhhuong (9)

Hì hì, hôm nay thì không phải thức khuya, mà là em ngủ quá sớm, giờ vừa mới dậy.

Anh Tây bảo là bọn nó mấy năm rồi không đổi lối suy nghĩ, thế thì gọi là đần bản chất xừ nó rồi.

Mới lị công cuộc khai sáng thì phải zìn xa xôi lâu lâu 1 chút, giờ em mà lấy chồng đẻ con thì lý nào lũ con em nó lại không được em nhồi quả cẩm nang bựa từ trong trứng nước. Đấy, thấy tương lai rừng rực chưa.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-05 14:11

Ừa đúng gái ạ.




Khoai Tây (10)

Hơ hơ em nói đúng đấy. Là đần bản chất.


Lừa sang Tây về bản chất chả khác Lừa ở Lừa mấy đâu em ạ, cũng đơn độc, cũng nhỏ nhen, ích kỷ, thích sống trong vỏ kén, không có nghiệp đoàn, tổ chức chiên nghiệp, cũng ham nói dưng đéo ai làm, thích chửi đổng, thích bà mẹ nó. Nói chung là ti có tí chút Tây dưng vữn là Lừa, thật đáng yêu!


Em nói về thế hệ tương lai, ở Lừa thì được chứ ở Tây chắc không. Bọn trẻ ở Tây có dưới sự quản lý chăm nom, giáo dục của các ông Bô bà Bô dư ở Lừa đâu. Anh Tây tiếp xúc với bọn trẻ trẻ bên này, chúng mất mẹ hết chất Lừa rồi, chả còn dính dáng điếu gì với Lừa cả, với bọn chúng, Lừa là một xứ hạ đẳng chứ có thiêng liêng, quan trọng như ông Bô bà Bô chúng nghĩ đâu, thi thoảng có thể vì chiều lòng ông Bô bà Bô mà về chơi, chứ chúng chả quan tâm mẹ gì đâu. Bỏn là Tây gốc Lừa hoàn toàn.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-11-05 14:11

Vậy hả? Buồn nhở




minhhuong (11)

ôi, chẳng cần làm gì cũng mất hết được chất Lừa, thế thì tốt quá còn gì nữa.

Chẳng biết tương lai biến đổi dư thế nào, cứ phim giả tưởng là mấy chục năm nữa xứ Lừa vặn mình biến đổi thành Sing hay Hàn hay Nhựt chẳng hạn, lúc ấy cơ hội việc làm lương cao nhiều nhiều, thì cái lũ Lừa F3, F4 ấy có khi lại về hàng đàn hàng đống ấy chứ, cần gì thiêng liêng mới lị « ao ta » mới lị « cội nguồn ». Giờ hiện đại đi lại, liên lạc, giao tiếp dễ dàng, thế giới hòa tan. Nước luôn chảy chỗ trũng, nhở  hớ hớ hớ

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-05 13:35

Ừa. Lừa cứ giầu bằng thằng Mã thôi là tên Thiếu hết trầm cảm, cô Thảo hết cay cú, Trung Tướng hết phun bựa ngay.




Khoai Tây (12)

Nếu cái gốc Lừa mà không giữ được, còn lại toàn ba thứ tạp nham thì chán lắm em ạ. Thằng Hàn, thằng Nhận đều phát triển nhưng nó có cái hồn văn hoá rất tuyệt vời, không pha trộn, ko lẫn lộn với thằng nào cả. Lừa cũng có cái hồn đó đấy chứ, dưng nó đang dần mất đi.


Chi Bộ chửi Lừa là chửi dững cái dở òm ngu muội cố tật mãi không chịu đổi. Chứ Lừa cũng cò nhiều bản sắc hay lắm. Cỡ như lão Sỹ già hói chả ước ao được về Lừa sống chứ à. Cơ chế Lừa mà đủi phát thì Lừa rủ nhau về nhiều lắm đấy, sống Tây thì hay thật đấy dưng Lừa thì thích sống ở Lừa hơn, tình cảm hơn, ấm cúng hơn, người hơn.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-11-05 13:36

Ước ao của cô Tây nhân văn ghê




minhhuong (13)

Ui anh Sĩ khổ thân ghê, F1, quyến luyến xứ Lừa lắm nhỉ...

 

Ừm đúng rồi, anh Tây ở Tây rồi nó có cái nhìn khác. Em đúng là mới nhìn hạn hẹp ở nhà thôi. Như thế này này :

Giả sử gia đình có người vào Nam sinh sống, con cái họ giờ trưởng thành hết thì cũng chẳng ai muốn ra Hà Nội làm gì, thứ nhất là đang thân quen gắp bó với văn hóa sài gòn từ khi sinh ra, thứ 2 là nước chảy chỗ trũng, về nơi nghèo hơn làm gì. Cũng gia đình ấy mà có người về quê gốc nghèo nghèo như kiểu Thanh Hóa Nghệ An, thì con cái họ lại mơ ước ra Sài gòn, Hà nội, cứ đỗ đại học xong là té hết.

Thế nên em cứ nghĩ là dù chẳng giữ văn hóa Lừa hay hồn Lừa, mà cứ nước chảy chỗ trũng, cơ chế mà đổi giầu to giầu mạnh thì cứ là về hàng đàn. Về rồi thì kiểu gì chẳng nhiễm lại văn hóa Lừa, biến thành Lừa xịn. hé hé

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-05 13:37

Gái nói chẳng sai bâu giờ




Thượng Sĩ Già (14)

Thế đíu nầu anh vửa ngoảnh đi phát đã thấy tên Tây mới cả em Hường nhảy vầu đong đưa nhau là sâu...

Cơ mà nói về Lừa thì anh giải lòng mới chi bộ dư nầy. Địt bẹ lắm lúc ngồi ngẫm, đã chót mang cái thân Lừa thì phẩy cố mà sống cho nó hết, làm hết khả năng mình hy vọng giúp ích được cái gì đấy, nhưng cũng lắm lúc anh nản lắm các hắn ợ.

Nhìn về quê thì một mầu tăm tối, đíu biết cứ đà nầy giống Lừa lại end up nơi nâu. Ngó quanh mình thì tuyền bọn Lừa hải ngoại chỉ biết uýnh dắm bằng lỗ mồm, ở giời Tây dưng vưỡn hiếp vưỡn cướp vưỡn ỉa mồm nhau vầu những dịp thuận tiện nhứt. Bát nháo khác chó quê nhà.

Nhiều bận anh chán đéo buồn nhựn mình là Lừa. Dưng rùi ngẫm làm thế nhẽ đéo đúng, tự thẹn con mẹ nó lòng. Rùi lại cố mới cả gắng...Địt bẹ chán.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-05 13:38

Sỹ Già Dâm đúng là già nhất Quán. Già hơn cả Nhất Bìu Dài mới cả Trung Ương Lừa.




Thượng Sĩ Già (15)

Ui anh Sĩ khổ thân ghê, F1, quyến luyến xứ Lừa lắm nhỉ...
---------------------
Chả quyến luyến quan tâm thì anh vầu đây sanh hoạt mới chi bộ mà làm gì em....

Về rồi thì kiểu gì chẳng nhiễm lại văn hóa Lừa, biến thành Lừa xịn. hé hé

--------------------------------

hố hố...Em Hường nói chùng ý anh mẹ. Đấy, vướn đề là nó ở chỗ đấy đấy em ợ.

@Tên Tây.
Hôm nay dỗi hay sâu mà vầu sanh hoạt sớm thế.





An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-05 13:38

Khen gái thì khen cả ngày




minhhuong (16)

Em có mấy anh chị họ đi du học rồi ở lại Tây cũng bẩu thế, dù quyết định rất lý trí ở lại Tây sống dưng thâm tâm là cực muốn về Lừa.

 Lại phim giả tưởng 1 chút, nếu mà tự dưng bụp 1 phát được như Hàn, rồi văn hóa Lừa làm 1 quả cách mạng « Lừa wave » giống như  « Korean wave » bây giờ, cả châu á nó thưởng thức từ văn hóa Lừa dẫn đến cả làn sóng sử dụng sản phẩm Lừa. Ôi, có ai đã bị đánh thuế giấc chiêm bao chưa ặc ặc ặc

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-05 13:39

Chiêm bao suông cũng là phản động đó em




minhhuong (17)

Lại chiêm bao tiếp cái quả “Lừa wave”, khi ấy thì Lừa không còn giữ gốc F3, F4 lại khoái xem phim Lừa, học tiếng Lừa tự nguyện không cần bắt ép, mang thực nhìu Đô với Rô (euro) về Lừa du lịch với lị thưởng thức dững văn hóa Lừa đã được xem trong các phim Lừa … chậc chậc

Tóm lại là cứ phải giầu to giầu mạnh lên là giải quyết được hết mấy cái lăn tăn khổ tâm của anh Tây mới lị anh Sĩ




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-05 13:39

Chính xác




Khoai Tây (18)

@Lão Sỹ: dỗi gì đâu mà dỗi. Lâu lâu chán take PTO chơi 1 ngày ý mà. Bọn bạn ở xa chả rủ nhậu được, đành vào tán tỉnh em Hương. Bít đâu vô tình lại lụm được bí kíp thì khỏi phải sống cảnh cô đơn, hố hố..

Bụp cái thành được Hàn thì chỉ có Chúa mới làm nổi. Mà Chúa thì chả bao giờ lại ban phước lớn dư thế cho bọn Lừa cả. Bụp phát ngủ dậy nghe loa phóng thanh Phường đọc tiên ngôn, típ theo là nghe lãnh tụ đọc kế hoạch, chương trình thiết quân luật cho Lừa trong 10 năm tới thì may ra. Bụp phát dư vậy là ngon rùi. Chỉ cần cơ chế đủi, đéo Đảng trị, đéo CA trị, thằng tài được quyền ra chợ cá đọc chính sách rùi cúi đầu xin bà con vote cho nó. Tây chỉ ước ao dư thế thôi.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-11-05 13:40

Sến đéo chịu. Gái lét có khác




Y_Cà_Pháo (19)


Được của nó.
Tối đéo nào em Hường và anh Già cũng ngồi canh quán, đều như vắt chanh, nhân văn đéo chịu, khác hẳn mấy thằng bựa phá quán ban ngày.
Nhiều lúc bận việc đi ngang qua Quán mà đéo rẽ vào được, áy náy ghê.

Bài "Đường vượt biên mùa này đẹp lắm" sẽ post nốt trong thời gian tới, em Hường thông cảm nhá, dạo này bi vật kinh.




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-05 13:40

Gì vật thế?




minhhuong (20)

Ơ trong chi bộ có ai biết xem quẻ không gieo thử cái, xem còn phải chờ bao lâu thì “bụp 1 phát biến thành Hàn” (bói mà ra quẻ chờ forever thì ngỏng). Hình như có thành viên mới tên là Phá Điền, nghe rất chi là bói toán. Bác Điền biết gieo quẻ không bác ơi?

 

@anh Pháo, rồi, em ghi sổ nợ cho anh rồi đấy, hớ hớ




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-05 13:41

Phá Điền tên hay nhở. Sư bố anh Phá Điền.




Y_Cà_Pháo (21)


Em Hương là gái nên hơi lạc quan tếu. Chứ thoát Lừa dễ thế thì thằng Thiếu nó không vật vã thế đâu em ạ.




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-05 13:41

Công nhận luôn




Y_Cà_Pháo (22)


NGhe anh Già nói thì Phấu hiểu.
Anh Già bị kẹt mẹ nó giữa hai cái "xe bus văn hóa". Đau, đau lắm, nhưng đéo phải chi có mỗi anh Già, hơi nhiều thằng nửa người nửa lừa trong tình trạng tương tự.

Anh già chán cái văn hóa Việt Nam củ cặc, anh khoái cái văn hóa phương tây rõ dàng, mạch lạc.
Nhưng địt pẹ, tai của anh vẫn còn nguyên, đéo dụng vì anh chạy sang tư bẩn với hành trang là mười mấy năm tuổi thơ có tai Lừa.
Nói tóm lại anh đéo có thể chơi một cái phò rum tiếng mẽo nào một cách thoải mái và "thấu tình đạt lý "(địt mẹ cụm từ này rất phò, đúng là sản phẩm của Lừa) như chơi cái phò rum cửa tên Bựa mặt lìn này. Vì ngôn ngữ và cách nghĩ của anh Già là ngôn ngữ cách nghĩ của Lừa. Cái này đéo phải lỗi tại anh Già mà là lỗi của thằng cài hệ điều hành với lại phông chữ Tiếng Việt cho anh. hố hố



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-05 13:42

Đã bẩu tên Già quá già so mới mặt bằng chung của Quán mà.




minhhuong (23)

Ừ, đúng thế, lạc quan tếu thật.

Tuy nhiên mong muốn thoát Lừa làm anh Thiếu vật vã hơn em Hương nhiều, vì sự thật là nếu chẳng có tí hi vọng thay đổi gì ở Lừa, mà cũng không đi du học được thì khả năng lấy Tây hoặc Lừa ở trời Tây rồi sang Tây sống của gái Lừa cao hơn hẳn giai Lừa. Bét ra cũng còn 1 chút ánh sáng cuối đường hầm khi quá vật vã.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-05 13:43

Đúng thế. Ở dững xứ mọi dợ thì gái bâu giờ cũng nhiều cơ hội hơn giai.




Y_Cà_Pháo (24)


Em Hương lại sờ mẹ được vào mông của sự thật rồi. hố hố

"Em đã đến quê hương một mình
Riêng tôi vẫn âu lo đi tìm"
TCS
Anh chỉ ước sau 40 xịch năm nữa thì xứ lừa sẽ là nơi có nhiều dân tộc đến sống, nào là tây tầu nẫn nộn, đầu đen, lông vàng lung tung.
Riêng gái Lừa thì phải ưu tiên ngủ với tây lông vàng để đẻ ra một thế hệ sau khỏe mạnh hơn. Chắc chắn rằng gen Lừa sẽ đéo mất mà nó còn được bổ sung cái to, cái vàng của gen bọn khoai tây. Có lẽ đấy là lộ trình nhanh để thoát Lừa nhẩy.
Địt pẹ, chi bộ chó đểu nghĩ sao hử ????



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-05 13:43

Quá đồng ý. Trung Tướng tình nguyện chỉ ngủ mới mọi đen mọi đỏ, dành gái Lừa cho Khoai Tây để cải tạo nòi giống.




Khoai Tây (25)

Thằng Thiếu là thằng ba trợn, vật vã mãi đéo tìm được lối thoát, đéo phải đàn ông, anh từ nay gọi mày là Thím Thiếu, đứng bên cạnh Dì Năm.

@Em Hương: Tên Phá Điền ấy không giúp được gì đâu em. Ngó cái bờ lốc của tên ấy thì thấy, viết mẹ gì mà chỉ cho mỗi mình mình đọc thì viết làm tró gì. Tên Điền đâu vào cần phơm cái xem Tây nói có đúng không nhế.

Riêng gái Lừa thì phải ưu tiên ngủ với tây lông vàng để đẻ ra một thế hệ sau khỏe mạnh hơn. Chắc chắn rằng gen Lừa sẽ đéo mất mà nó còn được bổ sung cái to, cái vàng của gen bọn khoai tây. Có lẽ đấy là lộ trình nhanh để thoát Lừa nhẩy. @Lão Phấu

Bọn giai Lừa lâu nay được cưng chiều nhiều quá nên mất mẹ nó hết sức sống rồi. Nhỏ thì Mẹ chiều, lớn thì Vợ chiều, già thì Con gái chiều. Nhẽ phải làm quả này cho chúng nó hết mẹ nó đường sinh sản thì mới sáng mắt ra được. Tây ủng hộ mọi biện pháp mạnh.



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-11-05 13:44

Nói thẳng toẹt thì giai Lừa là loại Củ Lồn.




minhhuong (26)

Thấy gì nữa, em ủng hộ là cái chắc, khi mà có nhiều hàng để chọn lựa hơn hố hố hố




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-05 13:44

Yêu thế




Khoai Tây (27)

Thấy gì nữa, em ủng hộ là cái chắc, khi mà có nhiều hàng để chọn lựa hơn hố hố hố@Em Hương

Giai Lừa bên Tây mà không có việc làm, hoặc kém học hành, hoặc lao động tay chưn đơn giản, hoặc thu nhập thấp thì bị gái Lừa coi không bằng cục cứt khô. Em cứ áp dụng dư thế đi là vừa.



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-11-05 13:47

"Giai thì thứ nhứt ví to

Thứ nhì kèn bự, thứ ba nỏ mồm"

 

Cứ thế mà chọn.




minhhuong (28)

Giai Lừa bên Tây mà không có việc làm, hoặc kém học hành, hoặc lao động tay chưn đơn giản, hoặc thu nhập thấp thì bị gái Lừa coi không bằng cục cứt khô. Em cứ áp dụng dư thế đi là vừa. @anh Tây

YES SIR!



phthao67 (29)


Chào chi bộ . Chúc một ngày tốt lành

Đề tài này mới và hấp dẫn đây . Bọn phản động điếu bựa có nhiều cái ngu lắm . Chăc TT bận xem đá banh nên chưa kịp liệt kê ra hết . Để em giúp TT kể thêm một kiểu đại ngu nữa như thế  này này :

"Công Giáo từng sống rất tốt với bọn Pháp, và làm cho chúng giở nên đáng giá tại Xứ Lừa khốn nạn"

Hơ hơ , đúng là Đại Lừa Đại Ngu . Nó uýnh dập mặt 2 anh bạn rất tốt rồi .

Để đó đã , trước hết phải xem xét tên nầu Đại Ngu .

Chi bộ thông cảm , để tránh chạy sô lầm lẫn nên em xin phép tập trung hết vào bích mới nhất cho nó tiện .


phthao67 (30)

@ Bác Pháo : Chính thể của Ngô Đình Nhu là như thế này này :



Ảnh đoạt giải ảnh báo chí thế giới WPP năm 1963 .

Chú thích : Chiến dịch Nước Lũ năm 1963 đã dìm phong trào đấu tranh Phật Tử vào biển máu , đồng thời đóng luôn nắp quan tài cho Cụ Diệm- Nhu 



An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-05 13:49

Đồng chí tự đốt đó bị điên mà




Khoai Tây (31)

Gửi tên cô giáo Thảo đại bựa,

Bích nầy là bích mới đang bàn về chiện bọn phản động bựa. Mẹ đừng lôi tôn giáo vầu nữa. Tên cô giáo Thảo đại bựa muốn bàn tôn giáo tiếp thì qua bích cũ ấy. Mẹ có cái quán con con chỗ nào tên cô giáo Thảo cũng vào ị là thế điếu nầu?


minhhuong (32)

Oạch, đang cười nói vui vẻ rôm rả…. Chị Thảo làm ơn bốt tôn giáo bên kia đê



comat (33)

híhíhi, đã mơ thì mơ hẳn cái gì gì hoành tráng hơn hẳn ...Khoai tây , chứ Hàn là cái đinh gì , rồi vỗ rõ to: proud to be Lừa .



An Hoang Trung Tuong said to comat 2009-11-05 13:48

Mơ Hàn đã là hoang tưởng mẹ




minhhuong (34)

Giờ bật TV lên xem phim toàn Hàn là Hàn. Ngày đêm xem Hàn thành ra mơ cũng Hàn hố hố hố Mà mới mơ tới Hàn thôi đã bị các anh giai trong này trấn chỉnh vì tội lạc quan tếu há há há

Ờ, chí lí, đằng nào cũng bị trấn chỉnh thì mơ sang hẳn mịa nó lên, nhờ. hờ hờ hờ




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-05 13:50

Công nhận bọn Hàn làm PR tầm vĩ mô cực giỏi.




phthao67 (35)

@ Bạn Thái

1 -Cô Thảo chả biết cái củ cặc gì cả. "Muốn lãnh đạo đám đông, phải tìm cho chúng một kẻ thù"

Trích lời vàng ngọc của TT nè :

"Quần chúng lìu tìu chỉ có quyền chọn lãnh tụ, còn lãnh tụ mới có quyền chọn cái thằng nầu "nhiều xiền đéo phải ôm bom".


Suy ra thì đám đông chọn lãnh đạo và tự
tìm ra kẻ thù chung của mình . Muốn làm lãnh đạo phải nói tiếng nói của đám đông .

2- "Giờ Việt Nam muốn làm bạn với cả thế giới" Báo Đảng bẩu thế chứ biết đéo đâu, Thì cái đám ngu dốt xứ Lừa lãnh đạo ra sâu? Thì phải có kẻ thù,

Hơ hơ , người đang muốn làm bạn với cả thế giới bây giờ lại chính là Obama nhé . Bằng chứng đây :
- Kêu gọi đối thoại với thế giới Hồi giáo .Rút quân  khỏi Iraq
- Bỏ hệ thống phòng thủ tên lửa ở Châu Âu .Đàm phán với Nga để giảm căng thẳng Đông Âu .
- Hoãn tiếp Đức Đạt Lai Lạt Ma trước chuyến thăm chính thức TQ vào tháng 11 .
- Xem xét việc xoá bỏ nhà tù Guatanamo và lệnh cấm vận Cuba .
- Đàm phán với Bắc Hàn để mang 2 phóng viên về

Quả tang Obama đang học tập và làm theo Việt Nam nhế .

3-"bọn phản động hơi ít nên trung ương phải kéo thêm bọn Công Giáo vầu cho đông, còn đạo phật "việt nam có mẹ" mấy thằng trọc cách mạng cái đéo. Nói chung phải có cái cho bọn Lừa đấu tranh, chứ hết bọn đấu tranh lũ lừa lại quay sang Trung ương thì bỏ mẹ."

Sai , một số người công giáo quá khích ở VN đã tự tách mình ra khỏi dân tộc , tự biến mình thành kẻ thù của những người dân hiền lành muốn sống yên ổn .

Kẻ thù bây giờ được xác định là đói nghèo , tham nhũng , độc quyền , phúc lợi xã hội yếu kém . Chính  vì vậy TW đang bị đánh tơi bời .


Duy Anh (36)

Cho bựa viên mới tét sơ cái nhẩy!



An Hoang Trung Tuong said to Duy Anh 2009-11-05 13:50

Chầu chầu. Tét thỏa mái đi hắn.




phthao67 (37)


@ Chị Nga :

1-Theo chị Nga thì Vô thần: là CN gì mà duy vật biện chứng, cái gì mà vật chất quyết định ý thức í.

Không phải nhế . Vô thần có từ 2500 năm rồi .  Duy vật của Mác kính yêu chưa đầy 200 năm mà .

2-Khốn nạn: có nghĩa là khốn khổ khốn nạn. Tác phẩm gì mà “Những người khốn nạn” í, bây giờ ta gọi là “Những người khốn khổ”

Sự khốn khổ khốn nạn mà V. Hugo miêu tả có rất nhiều dạng;  trong đó có dạng vật vã giữa phần hồn và phần xác như Cha Phờ của Nhà thờ Đức Bà Pari , dạng đấu tranh chống què quặt tâm hồn như Thằng Gù Quạt và đặc biệt là sự khốn khổ tội nghiệp của cô vũ nữ du mục Ét , người đã bị toà án dị giáo của nhà thờ kết án tử hình . Chị muốn nói tới sự khốn nạn nào ?

3 - Nếu chọn Quốc Giáo thì Thiên Chúa giáo là tốt nhất, vì nó dễ tuyên truyền, đơn giản và dễ thực hành.

Tư tưởng không mới . Nó đã được Nam Lừa thực hiện năm 1954 . Kết quả ngủm cù đèo .


Nếu muốn có quốc giáo thì chị làm ơn bỏ 2 từ tự do dân chủ đi nhé . Quốc giáo ở một nước chỉ có chưa tới 10% dân theo Thiên Chúa Giáo sao ? Bây giờ em càng hiểu vì sao nước Cụ Diệm ngủm nhanh như thế .


Thế kỷ 17 phương Tây tiên tiến của chúng ta đã tách thần quyền ra khỏi thế quyền lâu rồi . Vì sao vậy ? Vì nó quá sợ 1000 năm Trung Cổ của các giáo hoàng @ Bạn Thái và Pêtê .

 

Hiện nay không một nước danh xưng tự do dân chủ tiên tiến nào có quốc giáo cả . Chị Nga muốn bắt chước Mỹ Pháp hay khối Ả rập ?  

 





phthao67 (38)


Chi bộ trách oan bạn  Thảo rồi .


Bích này là "Ngu Của Bọn Phản Động Điếu Bựa" phải không ? Bạn Thảo không nhầm địa địa chỉ đâu . Lý do này:

1- Có nhiều tên phản động điếu bựa , chỉ muợn bựa để phản động thôi .
2- Có rất nhiều kiểu ngu cuả bạn phản động điếu bựa . Kiểu ngu nhất là mượn thánh thần tôn giáo dưng che đậy không khéo khiến quần chúng dù có ngu cũng nhận ra  .


Hơ hơ , bạn Thảo mới là người đi đúng chủ đề nhất đấy . Lạc chủ đề là anh Thiếu nhé . Lêu lêu




Lính (39)

Bựa viên mới thân chầu chi bộ.



An Hoang Trung Tuong said to Lính 2009-11-05 13:50

Chầu chầu. Bựa mới luôn được đón mừng.




An Hoàng Thiếu Tướng (40)

Tiên sư bố hắn Tây nhế!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-05 13:51

Dìm hàng?




Khoai Tây (41)

Tên Lính với tên Duy mới vầu có phải một tên không vậy? Đéo gì mà kiểu chào cũng bắt chước nhau là sâu?

Tây thay mặt các lão hói mới cả các chị xinh đẹp trong quán chưn chọng thân chào hai tên. Sinh hoạt vui vẻ nhế!



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-11-05 13:51

Ừa, cô Tây duyên dáng giúp Trung Tướng chăm sóc khách mới nhế




Khoai Tây (42)

Tiên sư bố hắn Tây nhế! @Thím Thiếu

Thím có gì thì nói nhế, chửi đổng thế anh biết đường lào mà lần, hố hố hố..


LangTu_sg (43)

Địt bẹ, mới sáng này ra, đã đông vui quá hầy!

Tiên sư bố nó chứ đang ngồi ỉa tự diên đít ngứa điếu chịu, biết ngay có thằng nhắc đến mình, vội vàng nhảy vầu quán bựa ngay! Tưởng thằng nầu, hóa ra lại là thằng Thiếu thối mồm, bẩu anh Lãng táy máy cầm nhầm đồ bên Tây Đức... hố hố hố... địt bẹ, hết trò! Mày điếu có khiếu khặc gì hơn ngoài bốt ảnh sếch hử Thiếu?





An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-05 13:52

Lãng nhậy cảm phết nhở




cathnga (44)

1.Không phải nhế . Vô thần có từ 2500 năm rồi .  Duy vật của Mác kính yêu chưa đầy 200 năm mà . @ em Thảo

Chuyện đó thì quan trọng đếch rì 2 ngàn năm với cả 2 trăm năm. Vô thần 2 ngàn năm thì cũng khách đếch rì vô thần 2 trăm năm ???

2.Chị muốn nói tới sự khốn nạn nào ?

Khốn khổ khốn nạn.

3. Nếu chọn Quốc Giáo thì Thiên Chúa giáo là tốt nhất, vì nó dễ tuyên truyền, đơn giản và dễ thực hành.

Tư tưởng không mới . Nó đã được Nam Lừa thực hiện năm 1954 . Kết quả ngủm cù đèo

Thế thì mới khai sinh xứ Lừa thống nhứt.

Tôn giáo không liên quan gì tới quyền lực chính trị ở đây, chị chưa đủ tầm để có ý tưởng vĩ mô tới thế.

Còn bản chất của tôn giáo là tự do và dân chủ, nó không có mâu thuẫn gì với tự do dân chủ hết.

P/S: em Thảo, chị không muốn bàn luận với em 1 chút nào nữa về Tôn giáo. Đối với 1 người vô thần bình thường sẵn sàng mở lòng học hỏi, chị luôn có nhiệt tâm như Trung Tướng để trao đổi học hỏi lẫn nhau. Nhưng với một người quá sáng láng và chói lọi như em, thì cho phép chị được yên lặng. Cảm ơn em!!!!

 

 




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-11-05 13:53

Thấy gái bựa vàng son chân chính chưa chi bộ?




Thượng Sĩ Già (45)

Em Nga. Đấy là quả quyết định đúng đắn nhứt của em mà anh biết tự nẩu đến giờ. Gái bựa xịn thì luôn luôn đúng, ủng hộ em phát.

Cơ mà em Hường đâu nhể, ra tiếp khách kia kìa. Lại ham chơi bỏ quán theo anh Tây mới anh Phấu nữa phỏng.





An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-05 13:53

Gái tuyệt đối đúng




An Hoàng Thiếu Tướng (46)

Tụi Trẻ Đường Phố (Backstreet Boys) có quả video mới xúc động đéo chịu. Vẻ già nua mệt mỏi không giấu nủi hiện rõ trên quả mặt từng tên, vốn một thời là những hot boy khuấy động thế giới nhạc trẻ.

Giai điệu dễ nghe và du dương đến lạ thường, đéo mẹ. Không gì bằng tuồi trẻ. Không gì bằng sức sống. Không gì bằng tuổi trẻ. Đéo gì bằng sự sống.








An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-05 13:54

Bài lạ nhở. Hay đấy. Trung Tướng thích kiểu hòa âm cổ lỗ sĩ của bài bải.




An Hoàng Thiếu Tướng (47)

(Dịch tý nhời)

Trước tiên. Thì Anh là loại đéo giữ nủi nhời hứa.

Anh là thằng hãm lồn đéo có vẹo gì nhờ cậy.

Chưa kể là Anh hèn bỏ mẹ.

Đéo dám nhả giời phone của em  cơ mà.

Cơ mà...

Em đéo care.

Em vưỡn ở cạnh Anh.

Trong khi Anh của Em cư xử dư thằng hề.

Bởi vì Em Vĩ Đại hơn Anh.

Lalalala...






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-05 13:55

Dịch ngon nhở? Thằng Gúc dịch hay hắn đấy?




An Hoàng Thiếu Tướng (48)

@Thằng Lãng:

Cộng Hoà Séc chứ Tây Đức cái mả bố mày à, hử thằng lợn? Hóng hớt láu táu đến mức đọc cũng đéo nên hồn, tiên sư thằng phò.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-05 13:55

Lãng mà. Không lộn xộn sâu gọi là Lãng




Lính (49)

Tên Lính với tên Duy mới vầu có phải một tên không vậy? Đéo gì mà kiểu chào cũng bắt chước nhau là sâu? (@Tây)

Một tên là thế nầu?

Đọc lốc lâu rồi nhưng hôm nay sở dĩ mới vầu là vì thấy Sĩ Già giằng xé nội trym quá.

Mà tên Tây ở state nầu?



An Hoang Trung Tuong said to Lính 2009-11-05 13:57

Hắn chịu khó vầu sinh hoạt mới chi bộ nhế. Quán tuyền dững cá nhân yinh hoa và hào sảng, chỉ mỗi tội hay trầm cảm. Lừa mà.




Bia (50)

@Thieu
Rõ ràng Bia nghe Thiếu nói: Anh Lãng bốc CỨT LỢN dồi SÉC xy nên mới bị bắt mà
Sao lại nhầm lẫn thế, nhỉ????



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-11-05 13:58

Lãng làm gì Trung Tướng cũng không ngạc nhiên, tỷ như bốc cứt nhai vã, hay tắm bằng nước đái chuột.




Xim (51)

Hội thợ văn Lừa vừa giải thể: http://www.talawas.org/?p=12631
TT cồng phơm cái đê!!!!!!!!!!



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-11-05 13:59

Ừa tển vui tính đấy. Cái hội đó là nơi bọn hãm lìn thủ dâm tập thể, giải là giải thế nầu.

 

Bạn Thỉnh dạo nầy kém sắc thật. Cách nay chục năm bạn ý trong ngon lắm cơ.




Khoai Tây (52)

Mà tên Tây ở state nầu? @Tên Lính

Còn ở đâu nữa, mịa Trung Ương giao trách nhiệm điều nghiên bọn phản động bơ thừa sữa cặn Tư bẩn nên Tây phải ở Cali chứ còn ở đâu. Bữa trước TW cho ở gần lão Bút Sờ con một thời gian, sau thấy công việc đéo chôi chảy gì nên chiển.

Cơ mà dạo này Tây vật vã còn hơn thằng bà thím Thiếu nhiều, hôm nào đẹp giời sẽ kể chi bộ nghe. Ở gần Lừa cũng đéo dễ chịu tí nầu đâu. Được cái đồ ăn ngon tuyệt.



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-11-05 14:00

Gái Cali tuyền Lét sâu hả?




cathnga (53)

Em Nga. Đấy là quả quyết định đúng đắn nhứt của em mà anh biết tự nẩu đến giờ. Gái bựa xịn thì luôn luôn đúng, ủng hộ em phát. @ bác Sỹ già

Em luôn biết mình được yêu chiều ở cái Quán nầy nên để đáp lại tấm thịnh tình của bác, thì em   bác nầy.


 




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-11-05 14:00

Yêu thế




Lính (54)

Lính cũng ở gần Bú Sờ. Như vậy tên Tây là ôn nây bờ của Lính nầy. Thường thì từ Cali làm ăn ế ẩm quá mới chạy qua chăn bò chứ có đâu ngược lại? Là sâu là sâu?

Còn Sĩ Già có vẻ ai oán nhở? Nhưng mờ nhìn lợi thì thấy thế hệ chiến tranh VN là dư thế. Mang quá nặng ý thức hệ và sự hận thù. Thoát ra cái khỉ nầu được. Giả sử mình ở vị trí của họ thì cũng chưa chắc đã thoát xác được. Chán cái gì. Chấp nhận thôi.



An Hoang Trung Tuong said to Lính 2009-11-05 14:01

Đã bẩu tển già như Các Mác mà




Khoai Tây (55)

Chi bộ chắc điếu biết bài nầy của tên Hữu đâu nhỉ? Nghe ai oán lắm nhế, Tây nhớ không nhầm thì bài này đăng trên báo Văn Nghệ hay Nhân Dân gì đó số xuân năm hai nghìn lẻ năm. Nghe cứ dư là tển tự xỉ vả mình. Mà sao lại lên trang nhất số xuân mới phản động. Tển cũng chết mịa rồi, người đã chết còn lại đéo gì nữa đâu.

Lại về thăm Bác nắng chiều đông
Sương khói bâng khuâng trái chín hồng
Lồng lộng trời xanh mây trắng nõn
Cho lòng mang mác nhớ mênh mông

Ba mươi sáu năm rồi vắng Bác
Người đi mà cứ ngỡ bây giờ
Bác đang ngồi đọc thầm trên gác
Bên ngọn đèn con nghĩ tứ thơ

Bác đã hằng nghe mọi chuyện đời
Dở hay khôn dại khóc hay cười
Đường lên hạnh phúc đang phơi phới
Bỗng nổi phong ba lộn đất trời

Mấy tên mặt đỏ tự bôi đen
Bán nước lừa dân cũng trống kèn
Cờ đỏ thiêng liêng quăng xuống đất
Tham vàng phản bản rõ đê hèn

Lại những phường gian giả triết nhân
Cuộc đời phàm tục vốn vô luân
Sống như là chết chưa chôn vậy
Đầu gỗ cần chi lẽ thiện chân



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-11-05 14:02

Công nhận Hữu là vô địch Thơ Dắm.

 

Đố chi bộ kiếm được của Hữu một thơ nầu không thúi?




Ngọc Duy Thái (56)

Cô Thảo cái đéo gì cũng lôi Mỹ vào, giả sử đéo có Mỹ trên Trái Đất này đi, thì Lừa vẫn là Lừa đúng không? Giả sử đéo có chúa Jesu, thì lúc ấy Đảng Lừa quay sang tỉn bọn Hồi Giáo phải không cô?



An Hoang Trung Tuong said to Ngọc Duy Thái 2009-11-05 14:03

Đương nhiên. Lừa và Đảng luôn cần chống một ai đó.

 

Đéo gì lịch sử 8000 năm tuyền chống ngoại xâm, còn lịch sử 80 năm tuyền chống đồng bào.




Khoai Tây (57)

Còn Sĩ Già có vẻ ai oán nhở? Nhưng mờ nhìn lợi thì thấy thế hệ chiến tranh VN là dư thế. Mang quá nặng ý thức hệ và sự hận thù. Thoát ra cái khỉ nầu được. Giả sử mình ở vị trí của họ thì cũng chưa chắc đã thoát xác được. Chán cái gì. Chấp nhận thôi. @Tên Lính

Thoát được chớ sao không. Tên Lính khờ bỏ mẹ ấy, sống ở Mẽo thấy chúng nó đổi thay từng ngày mà đéo nhìn ra vấn đề à?

Thông tin giờ có rồi, sự thật giờ cũng rõ rồi, dân trí giờ cũng đang nâng lên rồi. Bằng việc gia nhập WTO, mở toang cánh cửa hội nhập (cái nầy phải khen lão già Tuyển hói cái, mai mốt anh tìm con đường nào chưa có tên anh đặt), Lừa đã và đang mở mắt đấy còn gì. Khi sự thật, trắng đen, đúng sai đã rõ thì bước tiếp theo là phải vận động cho nó phù hợp. Sai thì phải sửa, đéo ai lại chấp nhận?

Lừa tiến nhanh đấy, chỉ vài năm nay thôi mà bộ máy chính trị đã không theo kịp trình với dân mẹ rồi. Cái thay đổi là quy luật, là ý Chúa mẹ rồi, con người phàm tục không thể cưỡng lại được đâu. Cơ chế ù lì lắm, dân tình lười biếng lắm thì cũng chỉ chục năm nữa là tới hạn, rồi bùm phát, nổ toang.

Lão Sỹ già yên tâm nhế, thành nào cũng được về dưỡng lão ở quê nhà. Đợi tới lúc ấy Bựa viên tập hợp ở nhà lão Bựa nhậu tưng một chiến nhế. Nghĩ tới cảnh này mấy lão hói đừng khóc đấy nhế, Tây can, hố hố.



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-11-05 14:04

Lạc quan tếu nhở




An Hoàng Thiếu Tướng (58)

@Tây:

Khen cái đầu buồi thằng Tuyển chứ khen. Hãm lìn quá đi.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-05 14:04

Khen đểu đấy




Binh Bét Rách Việc (59)

@Thiếu
Không gì bằng tuồi trẻ. Không gì bằng sức sống. Không gì bằng tuổi trẻ. Đéo gì bằng sự sống.
------

Nhử này có phải ngon ko? Nhớ nhá.

Mịa, công nhận tên Tây có khả năng truyền bá, mới gọi là Thím cái nó khác hẳn ngay.
Tên Thiếu nên nghe lời khuyên của tên Bựa, yêu 1 em nào đấy, xấu cũng được. Hay của nó đấy.


@Xim

Hội thợ văn Lừa vừa giải thể: http://www.talawas.org/?p=12631
TT cồng phơm cái đê!!!!!!!!!!

------------------

Cồng cái bướm à? Không thấy nó viết ở Talacu à? Mà Talawas thì hãm bỏ mẹ

----------------

@Em Nga: Đúng là "xáng xuốt", sự cay cú làm cho em Thẩu và thằng Lãng tự ngu hóa bản thân.




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-05 14:04

Ừa. Bét là gái hay sâu mà nói đúng thế?




Binh Bét Rách Việc (60)

@Tây:

Đường lên hạnh phúc đang phơi phới

Bỗng nổi phong ba lộn đất trời

----------------

Đúng là bạn Hữu mà mất Bác thì bâng khuâng hơn cả ngan mất  mẹ. Niềm tin của bạn Hữu là thứ khó nghi ngờ. Bạn này máu chính trị phết nhở.



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-05 14:05

Công nhận bạn Hữu quý Ông Cụ hơn cả bố. Ti nhiên có thực thế không thì biết đéo.




Binh Bét Rách Việc (61)

@Lính
Còn Sĩ Già có vẻ ai oán nhở? Nhưng mờ nhìn lợi thì thấy thế hệ chiến tranh VN là dư thế. Mang quá nặng ý thức hệ và sự hận thù. Thoát ra cái khỉ nầu được. Giả sử mình ở vị trí của họ thì cũng chưa chắc đã thoát xác được. Chán cái gì. Chấp nhận thôi.
-----------------------

Cũng đéo hẳn đâu tên Lín hay Lìn ạ. Dân tộc đại Lừa hình như có 1 cái gen "bâng khuâng tha hương" nữa, kể cả ko ý thức hệ, ko hận thù, sống sung túc vẫn nhớ nhà như gà nhớ chuồng. Đi xa lâu là nhớ. Địt mịa nó, nghe thì sến lắm.




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-05 16:01

Ra đi do ý thức hệ thì đương nhiên phải trầm ngâm bâng khuâng rùi.




An Hoàng Thiếu Tướng (62)

@Bia:

Ta gọi đó là Gien Hãm Lồn. Nói nhanh cho vuông.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-05 16:00

Ừa




Khoai Tây (63)

Thím Thiếu nhỏ dại đéo biết gì. Bọn Tây ấy, chúng có nằm mơ cũng đéo có cái của quý ấy đâu nhế mầy. Thím đéo nghe nhời anh gì cả, thử bỏ Lừa ra nước ngoài vài năm xem, lịt mịa đi được mấy tháng lại vầu đây khóc hu hu mới các anh bảo em nhớ nhà quá, em nhớ ông Bô, bà Bô quá, em nhớ cơm tấm quá.

Dững cái đó là dững cái chân chất, thật thà, đáng yêu, đáng quý. Dững thứ mà bọn Tây khi phát triển đã làm mất mẹ.



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-11-05 15:59

Gái có khác. Sến đéo chịu




Binh Bét Rách Việc (64)

Tuyền Đông chạy sang Tây

http://vnexpress.net/GL/The-gioi/Tu-lieu/2009/11/3BA15511/



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-05 15:53

Đương nhiên, vì nếu từ Tây chạy sang Đông thì cứ tự do vô tư, đéo ai cấm.

 

Điển hình là bạn nầy http://en.wikipedia.org/wiki/Dean_Reed




An Hoàng Thiếu Tướng (65)

@Tây:

Suy bụng ta ra bụng Lừa làm mẹ gì.

Hắn Tây bây giờ đã tỏ rõ bản thân không chỉ là phản động gộc, mà còn là một tay đại hãm lìn. Bất chấp hắn đang mài đít ở tư bẩn.

Ái quốc, quê hương, quốc tịch, blah blah.... Hết thảy là cứt đái để loè bịp bọn ngu hết. Nhớ đấy!





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-05 15:49

Tển có tố chất lãnh tụ. Dững mỹ từ của tển chỉ lãnh tụ mới có quyền dùng.




An Hoàng Thiếu Tướng (66)

Bên Dân Luận Chấm Org của tay Tề Cu vừa đăng một bài nhộn đéo chịu. Nội dung là bên Séc (Tiệp cũ) có chuỗi cửa hàng thực phẩm Kaufland của Đức Nhợn hiện đang cấm cửa bọn Lừa hố hố hố hố.

Nguyên do nghe đâu là thằng Lãng sang bển thó đồ bị bảo vệ bắt gặp hố hố hố hố

Địt mẹ bọn Lừa, chết cha chúng mày chưa hử hố hố hố hố

Link đây link đây:

http://www.firewallproxy.org/index.php?q=aHR0cDovL2Rhbmx1YW4ub3JnL25vZGUvMzA1MQ%3D%3D

hoặc:

http://danluan.org/node/3051


Tóm lại sinh ra làm Lừa thì cứ xác định là húp máu lồn cái đã. Chân lý đấy. Cãi đéo!

Hố hố hố hố sướng đéo chịu!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-05 15:48

Loại như thằng Lãng không ăn cắp đồ thì cũng tìm cách đái vầu giá hàng, hoặc xé bảng hiệu, hoặc làm một cái gì thúi tha tương tự.

 

Bị đuổi là đúng rùi. Dưng mà tển có cái nết đặc sắc là không thấy nhục khi bị xử như súc vật thế, mà ngược lại, rất tự hào. Hố hố.

 

Bằng chứng? Là bọn tển cứ thấy ai bẩu nhục vì làm Lừa là chưởi tung tóe.




gatrongchuathien (67)

Lịt mẹ con cô giáo Thảo, thế lìn nào mà sang đến en-chì này mà còn lẵng nhẵng tôn mới chả giáo. Anh muốn im để chỉ thưởng thức các bựa viên thể hiện trình, nhưng mầy cứ lôi mớ trình hổ lốn nhặt ở bấu đảng ra để khoe và chì chiết người khác buộc anh phải ra nhời. Lịt mịa anh bẩu nhé, ngoài đường mà anh gặp mấy con gái đĩ già mồm như mầy thì anh đã vả cho rụng cả hàm. Ní nuận như mầy đíu ai thèm nghe. Anh có cảm giác mầy như cóc ngồi lỗ toa lét xem giời bằng lỗ lìn vậy.

Bây giờ anh hỏi mầy nhé, nhà bố mầy đang ở có nguồn gốc tiên tổ nhà mầy để lại, tự dưng có thằng đến bẩu: ngoài mẹ mầy ra, bố mày còn chứa gái trong nhà để giải trí và kinh doanh công nghệ phò phịch. Nói đoạn, nó "biên bản phạm pháp quả tang" rồi đuổi bố mày ra đường. Ít lâu sau nó lên kế hoạch xây toa-lét công cộng để “phục vụ nhân dân” trên nền nhà cũ của bố mầy. Thế mầy là gái trong nhà thì mầy bảo bố mầy làm gì giờ?




An Hoang Trung Tuong said to gatrongchuathien 2009-11-05 15:39

Xoắn thế?




An Hoàng Thiếu Tướng (68)


Dững cái đó là dững cái chân chất, thật thà, đáng yêu, đáng quý. Dững thứ mà bọn Tây khi phát triển đã làm mất mẹ.(@Khoai Tây)

Đến đây thì cô Tây không còn dễ thương nữa, mà đã chiển qua hệ bố láo ăn tục nói phét.







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-05 15:39

Đấy là bịnh tuổi già. Cô Tây nhẽ già ngang Sỹ Già Dâm.




Binh Bét Rách Việc (69)

Địt mịa bạn Gà Sống Thiến đá kinh điếu chiệu được hố hố. Với gái dù gì cũng nên nhẹ nhàng. Nhất là trong tình trạng chú gà chưa thiến =))
Hôm nay chi bộ đón tiếp lắm thành viên mới nhỉ.



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-05 15:39

Gái luôn đúng, dưng Lét thì đéo phải gái.




An Hoang Trung Tuong (70)

Trung Tướng có việc phải chạy đã. Chi bộ chưởi nhau tiếp nhá.

 

Riêng cô giáo Thảo bi giờ có một đặc quyền: cổ muốn nói gì thì nói không bị Trung Tướng cãi nữa. Sai đúng tự cô luận.

 

Trung Tướng cảm thấy cổ hơi bị Tầu Hỏa Nhập Siêu nên cũng lăn tăn. Chúc cổ vui vẻ mãn nguyện.



thuoc115.com (71)

Thằng Thiếu cười đểu đéo chịu được


Khoai Tây (72)

Lịt mẹ thím Thiếu càng ngày càng tỏ ra ba trợn.



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-11-05 15:38

Sâu?




LangTu_sg (73)

Anh vửa bỏ qúan đi có nhõn vài tiếng đồng hồ, thằng Thiếu đã lại tranh thủ liếm đít anh! Tất diên anh điếu quan tầm đến dững thằng chỉ biết đánh dắm bằng mồm, nhai cứt nhoay nhoáy dư thằng Thiếu, hẳn chi bộ cũng có vài tên đồng tình với anh rằng thì là khi điếu có khả năng tranh luận, nó lôi cả thân sinh người ta vầu, thì sau này nó cũng bị con cái nó ỉa vầu mồm nó thôi, nhề!

Thằng Hoang cũng vậy, thẳng chỉ giỏi lấp liếm khi tỉnh táo, chứ cứ cửi truồng thằng Dê su bạn anh ra mà búng dái, là ý dằng nó dư lên đồng, điếu làm được khặc gì ngoài chưởi, chưởi xong cúp đuôi chạy, anh cũng điếu thèm chấp thằng củ khặc này nữa!

Chi bộ giờ có thằng Gà, là xứng đáng được anh dét cứt vầu mồm nhất, bởi thế mày há mồm cho to ra nầu thằng Gà:




An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-05 15:38

Thằng Lãng sâu mầy chán hơn cả bạn Cặc mới bạn Bác thế mầy? Nhạt như dắm.


LangTu_sg (74)

Đây là dững gì thằng Gà thối mồm ní nuận, a men, hy vọng đây điếu phải là nhời thốt ra từ 1 cái mồm thối của 1 thằng đeo thánh giá, nếu không Dê su bản lại ngồi buồn.
---------------------------------------
Bây giờ anh hỏi mầy nhé, nhà bố mầy đang ở có nguồn gốc tiên tổ nhà mầy để lại, tự dưng có thằng đến bẩu: ngoài mẹ mầy ra, bố mày còn chứa gái trong nhà để giải trí và kinh doanh công nghệ phò phịch. Nói đoạn, nó "biên bản phạm pháp quả tang" rồi đuổi bố mày ra đường. Ít lâu sau nó lên kế hoạch xây toa-lét công cộng để “phục vụ nhân dân” trên nền nhà cũ của bố mầy. Thế mầy là gái trong nhà thì mầy bảo bố mầy làm gì giờ?
-----------------------------------------
Địt bẹ, mầy nghe anh phán nhế thằng Gà.

Thằng Gà ví von dư cái lầu puồi, nhá! Cái thằng bố mà mày ví von ấy, cái nhà có phải của nó điếu đâu! Trước đó mấy thằng Khoai tây nó cướp đất của 1 nhà chùa, rồi sau đó lại giao lại cho mấy thằng mút cu bạn Dê su ở HN. Trong này có 1 bạn tỏ ra cao thượng hơn cả, thấy rằng mấy thằng mút cu bạn Dê su này điếu cần nhiều đất đến thế, và con chiên chỉ cần thờ phụng chúa trên 1 mảnh đất vừa đủ, chứ điếu có lòng tham, nên bạn giao trả lại cho xã hội dùng vào mục đích khác, chứ bản điếu có lợi dụng bạn Dê su mà tư lợi cho mình, hay cho dững thằng mút cu dư mình. Địt bẹ, hành động của bạn này làm cho 1 cơ số thằng đeo thánh giá khác rất akay, akay từ đời con đến đời cháu.

Akay thì phải làm sâu, lầm sâu? Thế là dững thằng mút ku bạn Dê su còn ngu như thằng Thiếu, thằng Hoang và thằng Gà... đã được huy động vầu cuộc. Địt bẹ chi bộ tưởng tưởng  dững thằng dư thằng Thiếu, cứ để em Ozawa vạch bướm ra, thì sẵn sàng nhảy đường ray húc đầu vầu xe lửa, thì kích động bỏn dễ thế nầu. Địt bẹ, cứ dìn dững thằng đeo thánh giá xứ lừa mắt đỏ rực dư Lê Văn Tám, tay cầm cuốc đập tường, tay xánh cổ Maria mẹ bạn anh, anh lại tưởng tưởng ra cảnh thằng Thiếu đang xung trận với cộng sản, hố hố.




An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-05 15:37

Chùa nầu? Chùa Lồn à? Đần độn không đáng ghét, dưng đéo biết mình đần độn như Lãng là thúi lắm.




LangTu_sg (75)

Hố hố hố, nhân danh bạn Dê su và thánh thần, anh ỉa hết vầu mồm dững thằng đeo thánh giá xứ lừa đang nhân danh Dê su bạn anh, để lợi dụng dững đứa đeo thánh giá khác, trong đó có thằng Hoang, thằng Thiếu với thằng Gà... hố hố hố.


An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-05 15:36

Lãng pha trò nhạt quá mầy. Có cách nầu mới hơn không?


Ngọc Duy Thái (76)

Mấy tên mặt đỏ tự bôi đen
Bán nước lừa dân cũng trống kèn
Cờ đỏ thiêng liêng quăng xuống đất
Tham vàng phản bản rõ đê hèn

Lại những phường gian giả triết nhân
Cuộc đời phàm tục vốn vô luân
Sống như là chết chưa chôn vậy
Đầu gỗ cần chi lẽ thiện chân

Đồng chí hữu chửi ai đây??? Hay là tự vả vầu alô mình?? Hay là chửi Bác?




An Hoang Trung Tuong said to Ngọc Duy Thái 2009-11-05 15:35

Thế mới là Hữu Thúi




minhhuong (77)

Hớ hớ hớ, báo cáo chi bộ là em vừa đi lùng thêm mấy cuốn băng đĩa ngoại ngữ để luyện thêm ở nhà cho dẻo mỏ để nếu mà có cơ hội Tây tủng gì gì thì còn tóm nắm được ngay khấp lự. Hố hố hố

Vừa vầu quán đã thấy nhìn thấy 1 đống khách mời. Sửa giọng đon đả cấy : Ôi, xin chào xin chào, anh Lính mới lị Only You (Duy Anh), nước cam nước chanh sinh tố sữa dừa thịt bò khô vắt chanh… chẹp chẹp

Mới mời mọc có vài món thôi mà ngẫm thấy sự sến của anh Tây cũng thương thật, chắc thèm dỏ dãi bùi ngùi nhớ nhung hớ hớ hớ

Ý giời, anh Gà hỏi quái gì khó trả lời thế, đã thế cách hỏi thì bựa xoắn xít tít mù. KINH ! Uống chén trà nóng đi cho nó thanh giọng




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-05 15:35

Gái nhớ đón khách chu đáo nhe em




An Hoang Trung Tuong (78)

Thằng Lãng mầy về Cà Phò chơi đi mầy. Ở đây chấp nhận nết ngu đần chứ không chấp nhận thói lười suy nghĩ đâu.

 



LangTu_sg (79)

Về cái con củ khặc chứ về! Anh tưởng mầy vưỡn thích nhận dững ý kiến trái với tư tưởng của mầy chứ hả? Nên để thằng bạn Dê su của anh sang 1 bên, động nầu tý đê! Mà đây cũng là 1 dịp tốt để mày truyền giáo đấy, con chiên ngoan đạo điếu bâu giờ để cảm xúc yêu ghét chi phối đâu thằng bựa!



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-05 16:04

Trái chiều thì đã tốt. Mầy xem lại thứ mầy biên có nủi 0.01% trái chiều không hử Lãng?




Riêng tư (80)

Bình luận riêng


Binh Bét Rách Việc (81)

Mấy tên mặt đỏ tự bôi đen
Bán nước lừa dân cũng trống kèn
Cờ đỏ thiêng liêng quăng xuống đất
Tham vàng phản bản rõ đê hèn

Lại những phường gian giả triết nhân
Cuộc đời phàm tục vốn vô luân
Sống như là chết chưa chôn vậy
Đầu gỗ cần chi lẽ thiện chân

Đồng chí hữu chửi ai đây??? Hay là tự vả vầu alô mình?? Hay là chửi Bác?
-------------------------

Nhẽ hắn chửi hết toàn Đảng đấy (trừ ông Cụ). Bài này có lẽ hắn làm sau khi bị mất mịa nó chức về vườn (tên Tây con-fờm hộ đê) Hình như sau đó hắn còn nói là: "tiếc đéo gì mà không cho ông mày chức cố vấn" rồi còn giận lẫy đòi trở lại Việt bắc làm cách mạng từ đầu , rất chi là mấu hố hố



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-05 16:07

Đúng thế luôn. Cuối đời bạn Hữu lúc nầu cũng bàn chiện lên chiến khu, mới cả kháng chiến, mới cả cướp chính quyền.

 

Đúng thôi, quyền lợi kinh tài bọn hậu sinh chén hết, bỏ tiền bối nằm thở như chó với đống thơ thúi dắm chả có xu mẹ, không tức mới lạ.




Binh Bét Rách Việc (82)

@Phóng viên vườn Nhãng Tai
Về cái con củ khặc chứ về! Anh tưởng mầy vưỡn thích nhận dững ý kiến trái với tư tưởng của mầy chứ hả? Nên để thằng bạn Dê su của anh sang 1 bên, động nầu tý đê! Mà đây cũng là 1 dịp tốt để mày truyền giáo đấy, con chiên ngoan đạo điếu bâu giờ để cảm xúc yêu ghét chi phối đâu thằng bựa!
----------------

Hố hố, những lời của thằng Lãng mà được coi là ý kiến trái chiều thì chắc anh Bét bỏ mẹ nó quán mất hố hố. Trình như này thì còn đéo đủ vào cà fò =))



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-05 16:08

Chứ không vầu Cà Phò thì chỗ đéo nầu nó chấp nhận Lãng?




gatrongchuathien (83)

@Lãng

Anh bẩu chú biết: Khi tranh luận đừng bao giờ ngu đần đến độ đem tôn giáo của người khác ra đùa.  Kiến thức tối thiểu để làm người đấy?



An Hoang Trung Tuong said to gatrongchuathien 2009-11-05 16:09

Kệ thẳng đi. Có thế chi bộ mới nhìn rõ thẳng.




LangTu_sg (84)

Thằng Gà cũng mở mồm ra rồi hử? Địt pẹ, anh dậy dỗ cái khác ngay!

Mầy nói đúng, anh điếu bàn. Dưng chó cái là anh học cái thói này từ chính thằng Hoang bựa, nó chuyên lấy Mác giáo ra chửi những thằng đảng viên, và hiệu quả phết! Anh thử để cho chúng mày nếm thử cảm giác của chúng nó khi bị chửi coi sao?

Hố hố hố.



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-05 16:10

Ừa Lãng nói câu nầy hay. Cứ vô tư chưởi đi nhế mầy. Dưng phải chưởi đúng. Nhớ Gúc kỹ trước khi bốt.




An Hoang Trung Tuong (85)

Trung Tướng nói như Thần nói, Lừa thì uýnh hôi nhanh vô địch, nếu thằng bị nghi gây tai nạn lớ xớ không chuồn kịp khỏi hiện trường, kể cả là Cam.

 

http://dantri.com.vn/c20/s20-360163/Quan_chung_Lua_uynh_hoi_Cam_bet_nhe_vai_lon.htm



gatrongchuathien (86)

@Trung tướng
Xoắn thế?
Lười viết, hay vào blog bựa để xem chủ bựa và bựa viên khoe trình, thấy ai cũng đáng iu.
Ti nhiên, hôm nay lần thứ 2 ngoại lệ.




An Hoang Trung Tuong said to gatrongchuathien 2009-11-05 17:00

Đáng iu nhất là thằng Lãng mới cô Thảo. Hắn quan tâm đến bỏn hộ Trung Tướng nhế.




LangTu_sg (87)

Trái chiều thì đã tốt. Mầy xem lại thứ mầy biên có nủi 0.01% trái chiều không hử Lãng?
------------------------------

Trái với tư tưởng, chứ điếu phải trái chiều nhá thằng bựa! Địt bẹ, anh nói thằng bựa nghe dõ ko?

 

Lại phải nhắc lại cho thằng bựa hiểu.

 

Mày vưỡn ra rả chưởi 1 số thằng là đồng bầu với mầy rằng thì là ngu si, đần độn, nhược tiểu…vưn vưn… và dững thằng nầy tuyền là cộng sản sạch, địt bẹ, điếu có chừa thằng nầu, cái này mày khăng khăng điếu sai tẹo nầu.

 

Anh cũng không phải không biết dững tên mặc áo dài, đeo thánh giá đang ngày đêm chăm sóc bệnh nhưn ở Bát đa, những tên khác dạy tiếng Anh, làm bánh mì cho trẻ em ở Châu Phi, một số tên khác dù có bằng thạc sĩ, tiến sĩ vưỡn điếu thèm kiềm tiền, mà qua tận Abujan truyền giáo, địt bẹ chứ chi bộ có tên nầu biết nước Abujan ở đâu không?


(Còn tiếp)



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-05 16:59

Bọn làm từ thiện cho Lừa là bọn sến, ăn buồi, đéo đáng để tâm. Địt mẹ bọn sến.




LangTu_sg (88)

Còn công giáo ở cái xóm đạo mầy đang sống thì thế nầu hả Hoang? Thằng cha nầu cũng vênh vang tiến sĩ này ông cử nọ, dưng có thằng cha nầu đến các trường xóa mù dạy học chưa? Chúng mày cầu kinh trước khi ăn, dưng có bâu giờ nhớ đến dững thằng đang sắp chết đói ở miền Trung ko? Địt bẹ, đến đây thì hẳn thằng Hoang lại nỏ mồm, dằng thì là có chứ điếu phải không, dưng cơ mà điếu phải ai cũng dìn thấy. Ok, mày đúng, thế dững thằng cộng sản đang ngày đêm làm tốt đẹp xã hội, mày có dìn thấy ko?

 

Anh chửi mày, động đến tôn giáo của mầy bằng chính cái vũ khí mày vưỡn ra rả chưởi thằng Không Ai Sât, điếu phải nhục mạ mầy, mà để mày tỉnh táo hơn, công bằng hơn khi mở mõm ra chửi ai đấy! Địt bẹ, đã là con người nên biết yêu quý nơi mình sinh ra và nhớn lên, nên biết dùng cái đầu mà si nghĩ trước khi nói, chứ đừng có ngu muội, chúa vưỡn dạy mình như thế, nhể?

 

Thôi, anh lượn trước, chứ nghe mấy quả kiểu như: “sao nhạt thế, còn gì hay hơn ko?” hay: “cái nầu, ở đâu?”… vưn vưn… địt bẹ, anh chán lắm!




An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-05 16:58

Thằng Lãng trình mầy như cái lồn ý thì làm Trung Tướng phấn chấn thế đéo?

 

Trung Tướng làm từ thiện nhiều hay ít đéo bận gì đến cả họ nhà mầy. Trung Tướng đéo có trách nhiệm gửi mấy đồng làm từ thiện xong thì phải nhẩy lên tivi khoe như cả họ Lồn nhà mầy.

 

Mày kích Trung Tướng đéo ăn thua đâu. Mà thực ra Trung Tướng ghét Lừa bỏ mẹ, chết bà chúng nó hết đi, việc đéo gì phải giúp đỡ Lừa hở Lãng? Bỏn càng chết mau Trung Tướng càng khoái.




minhhuong (89)

thấy ai cũng đáng iu.@ anh Gà

 

Anh Gà ơi anh gà, em, em đáng iu nhất   há há há




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-05 17:01

Đương nhiên.




An Hoang Trung Tuong (90)

Trung Tướng ghét nhất làm từ thiện mà thằng Lãng cứ quanh quẩn chiện đó là sâu? Thừa xiền thì đi chơi phò, cắn lắc. Đéo việc gì mà phải bố thí cho bọn Lừa lỗ đít.


Xim (91)

@Bét: Talawas trước khi nó đủi sang lốc là đỉnh mẹ nó rùi, hãm cái đéo. Thời ấy ngoài nó, có trang tiếng Lừa đéo nào đáng đọc?


An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-11-06 13:55

Ừa đúng




an hoang trung tuong ăn cặc (92)

địt mẹ tên nào hôm nọ bảo cặc tra gúc nhiều thành phản động nhé.Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của đảng và nhà nước đéo bao giờ có chuyện cặc đi theo nâng bi bọn phản động.

Trên tinh thần ko xa rời quần chúng cặc nói ngắn gọn thế này:cặc đang là đảng viên ngoan hiền,ăn>ngủ>ịch>ỉa đã có nhà nước bao cấp thế thì ngu đéo gì lại đi phản động như chúng mầy được,nói theo các cụ là cơm ko muốn ăn lại muốn ăn cứt.




An Hoang Trung Tuong said to an hoang trung tuong ăn cặc 2009-11-06 13:55

Chính xác




Trung Úy (93)

Đèo mẹ, Trung Úy đéo bâu giờ làm từ thiện ngoại trừ chiện cho bọn phò hai chục xiền Lừa về xe. 

Cu Lãng dạo nầy hết cứt để ỉa rùi hay sao mà mặt nóng và đỏ như mặt khặc lúc cương thế nhẩy? Trung Úy khuyên cu Lãng nên bớt rặn đi, và nhớ xuất tinh nhiều vầu. Chân lý đấy! 




An Hoang Trung Tuong said to Trung Úy 2009-11-06 13:55

Còn tinh cái dắm ý mà xuất.

 

Theo Khoai Tây, cái bọn ứ tinh hoặc kiệt tinh thì tính tình rất bửn.




cathnga (94)

Trong 3 việc làm từ thiện thì việc làm thiện quan trọng nhất và có ý nghĩa nhất là việc chỉ cho người ta cách sống đúng đắn, chỉ cho người ta cách vượt qua sự khó khăn, nỗi đau khổ. Đấy là cách mà Trung Tướng đang làm.

Cách làm cho người nghèo trở nên nghèo hèn và khốn nạn hơn là cho tiền họ.

Chẳng lẽ điều đơn giản như thế nầy mà cũng để người khác phải giải thích cặn kẽ, thì cũng thấy hơi xấu hổ. Các bựa viên thông cảm, vài dòng có thể có ích cho vài người còn ẫu trĩ.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-11-06 13:54

Triết nhở. Gái có khác.




an hoang trung tuong ăn cặc (95)

Chửi tôn giáo của nhau mà ăn cặc àh,địt mẹ Đảng đã nói công dân có quyền tự do tôn giáo và Đảng tôn trọng điều đó thì ko nghe, đi làm bựa viên phản động rồi lại ỉa vầu tôn giáo của nhau,thối địt ngửi được đúng là làm người thì khó mà làm chó thì dễ.




An Hoang Trung Tuong said to an hoang trung tuong ăn cặc 2009-11-06 13:54

Tuyền đảng viên chưởi tông giáo của Bựa Viên chứ Bựa Viên đéo ai làm thế.




gatrongchuathien (96)

Một kiểu từ thiện đơn điệu hay được TW lừa sử dụng: MÌ TÔM.
Sao lúc nào cũng là mì tôm nhỉ? Hình như các quan chức ở ta có cổ phần trong các công ty Vifon, Vina Acecook.. hay sao ấy.
Năm nào chả bão lũ. Sau mỗi một cơn bão thì điệp khúc mì tôm lại vang lên. Nhân dân vùng lũ chỉ toàn xơi mì tôm sống chứ củi lửa đâu mà đốt.
Ở ta tiến sĩ nhiều như vỏ hến, sao trên không cử vài ông tập trung nghiên cứu để chế ra món gì có dinh dưỡng, để được lâu, ăn đỡ xót ruột hơn một tí. Sản xuất hàng loạt, chờ bão lũ rồi đi phát cho dân nhờ.
Không hiểu sao TW lại lãng phí "chất xám" thế nhỉ?



An Hoang Trung Tuong said to gatrongchuathien 2009-11-06 13:53

Không mì tôm thì biết lấy cái dắm gì làm từ thiện?

 

Mẹ một gói mì tôm giá thành chừng 800 Ông Cụ, bán cho bọn từ thiện thằng Lãng giá 2800 Ông Cụ, hoa hồng cho thằng Lãng 1000, vưỡn còn 1000 nhở, lãi nhở.




gatrongchuathien (97)

@ Hường:  Anh Gà ơi anh gà, em, em đáng iu nhất   há há há

Anh chẳng dám giả nhời. Sợ chi bộ bẩu anh đong gái.



An Hoang Trung Tuong said to gatrongchuathien 2009-11-06 13:51

Thô quá




Thượng Sĩ Già (98)

Quá đồng ý. Trung Tướng tình nguyện chỉ ngủ mới mọi đen mọi đỏ. @Bựa


Có mà bỏn cho ngủ cái dắm í. Thế khác đíu "đuôi chuột ngoáy lỗ cống". Lăn tăn nó lại hẩy cho phát văng mẹ xuống giường thì khốn . Thánh tướng




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-06 13:51

Đuôi chuột là thế đéo?


Thượng Sĩ Già (99)

Anh chẳng dám giả nhời. Sợ chi bộ bẩu anh đong gái. @Thiến.

Đong gái cũng là một giải nghiệm nhưn văn .Vầu đây cũng nên đong đưa tí nó mới thú. Nhứt là khi được gái mở nhời trước dư thế



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-06 13:50

Đong evrywhere




minhhuong (100)

Anh chẳng dám giả nhời. Sợ chi bộ bẩu anh đong gái. @anh Gà

 

Hí hí hí, tức là đồng tình với ý kiến của em (mà có tưởng bở hiểu lầm ý anh thì cũng kệ mịa em há há há).

Ờ, đâu, tên nào, tên nào trong chi bộ dám bẩu biểu gì anh, chỉ cho em xem, em theo kinh điển của TT em sẽ cười hô hố vầu mũi cả 2 anh em nhà thằng DƯ với thằng LUẬN. 2 thằng hãm!

 

Nhắc đến vụ mì tôm của anh, em cũng muốn thắc mắc hỏi chi bộ già đanh khú đế rằng cái “Lương khô” là cái gì thế? Ăn nó ra làm sao, vị gì? Em thấy hay nhắc đến trong truyện bộ đội ông Cụ ấy




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-06 13:50

Lương Khô là một mẩu của Thiên Đàng đó em.




Binh Bét Rách Việc (101)

Xim @Bét: Talawas trước khi nó đủi sang lốc là đỉnh mẹ nó rùi, hãm cái đéo. Thời ấy ngoài nó, có trang tiếng Lừa đéo nào đáng đọc?
--------------------

Khi chuyển từ hình thức web sang Lốc thì nó thậm trí có nhiều advantages hơn, người viết và độc giả chưởi nhau thích hơn và tiện hơn. Việc đáng đọc hay không đáng đọc (tức chất lượng) chẳng có mẹ gì thay đổi, vì vẫn những tác giả đấy. Thằng Xim ca ngợi talawas thời xa xưa mẹ mà sao lại bẩu lão Bựa đi cồng-fơm cái bài Talacu là sâu? Mà Hội Nhà Văn Việt Nam (gọi là Đại Lừa Thư Quán hội  hoặc Đại Lừa Văn Đàn Hội cho nó đậm chất sử Tàu) chẳng qua là 1 thằng ăn mày của xã hội, chẳng cống hiến gì cho gọi là đáng với những cái nó đc ưu ái và lẽ ra nó phải làm. Nó mà giải thể thì anh Bét sẽ mua rượu đến nhà bạn Thỉnh ăn mừng. Hình như mở mồm nhắc đến giải thể cái Hèn Hội này là bạn Ng. Đình Chính, the son of Ng. Đình Thi. Anh Bét nói 1 câu nhanh thôi: Địt mịa tất cả các Hội ở Lừa, nhất là Hội Nhà Ăn! (đéo chửi các hội tư nhân, vì đéo biết chúng hắn hố hố)



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-06 13:49

Hóa ra Bét cũng dây dưa mới cái hội phò ý à?




phthao67 (102)

1- Đồng chí tự đốt đó bị điên mà.


Thế à . Cụ Diệm yêu nước thương dân là thế mà bị đóng hòm chỉ vì một tên điên à ? Oan uổng quá nhỉ ?

 

2- Đáng iu nhất là thằng Lãng mới cô Thảo. Hắn quan tâm đến bỏn hộ Trung Tướng nhế.


Quả tang TT làm gián điệp chỉ điểm nhé . À em đang thắc mắc vì sao chỉ có cái tàu chiến cũ rích mà Pháp cướp được VN . Mấy tên phản động thối tha bỏ nhỏ em rằng có gián điệp chỉ điểm từ mấy xóm đạo .  Phản động cóc cần tin  , em sẽ kiềm chế đi hỏi gúc 


3- Riêng cô giáo Thảo bi giờ có một đặc quyền: cổ muốn nói gì thì nói không bị Trung Tướng cãi nữa. Sai đúng tự cô luận.


Chi bộ chứng giám nhé . TT đã trao Thượng Phương Bảo Kím cho em Thảo rồi đấy .Quân lệnh như sơn nhé .


TT cứ yên nghỉ đi , í lộn , cứ nghỉ ngơi đi. Được sự tin yêu sâu sắc của TT , em sẽ vác kím đi xử lý tất  những tên ngu phản động điếu bựa dám cãi lời em , dám coi thường  di chúc , í quên , quân  lệnh như sơn của TT .


Hehe , đây , tóm được tên đầu tiên dám cãi lời em


"Đéo gì lịch sử 8000 năm tuyền chống ngoại xâm, còn lịch sử 80 năm tuyền chống đồng bào."


 Can tội không thuộc Sử . Cẩu đầu trảm .




Binh Bét Rách Việc (103)

@Em Hượn
em cũng muốn thắc mắc hỏi chi bộ già đanh khú đế rằng cái “Lương khô” là cái gì thế? Ăn nó ra làm sao, vị gì? Em thấy hay nhắc đến trong truyện bộ đội ông Cụ ấy.
---------------

Em hỏi đùa hay là đang giả nai đấy? Lương khô là thứ mà anh còn nhớ như in như này: Mùa Đông năm 1984, anh bị ốm, papa mang về cho 1 thanh gọi là lương khô. Trời ơi cả chục năm hiện hữu trên cõi đời, anh chưa từng bao giờ được ăn cái gì nó ngon đến thế hu hu. Giờ hẵng còn nhớ. Nó là 1 thanh, hồi xưa thì nó gồm đậu tương (hình như thế), bánh quy... nhiều thứ lắm chao ôi... rồi nó ép chặt nên cứng ngắt.
Nếu em ko biết thật thì hàng bánh kẹo bán đầy.



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-06 13:48

1984 đã đẻ chó đâu mà đã biết nổ?




phthao67 (104)

@ Anh Bét

1- "Em nên công tâm hơn, đừng học thằng trẻ ranh Lãng, để cái cay cú làm hỏng mất post. Chúc Em đã uýnh  là phải uýnh ngon lành, đừng uýnh dắm."

Có công tâm và ngon lành không khi một toà án chỉ toàn lời buộc tội  mà chẳng có lời bào chữa  nào . Thế này thì khác quái gì toà án XHCN khốn nạn . Tự do dân chủ phương Tây cao đẹp đâu hết cả rồi ?

2- sự cay cú làm cho em Thẩu và thằng Lãng tự ngu hóa bản thân.


He he , thấy rõ sự khác biệt của em Thảo cũng làm cho anh Bét đang cay cú nhé .


Chấp nhận là học trò của anh Bét một thời gian . Mời giáo sư giảng bài . Nhớ dùng phương pháp lấy học sinh làm trung tâm  . Nữ sinh Thảo sẽ phản biện  thẳng thừng .



phthao67 (105)


@ Chị Nga :

1- Thế thì mới khai sinh xứ Lừa thống nhứt.

Đúng rồi . Và xứ Lừa thống nhất đang hưởng dương 34 năm nhiều hơn số hưởng dương của xứ Lừa chia đôi . Chưa cần đoán tuổi thọ thống nhất nhé

2- Tôn giáo không liên quan gì tới quyền lực chính trị ở đây, chị chưa đủ tầm để có ý tưởng vĩ mô tới thế.

Thành thật chia buồn cùng chị . Nhờ TT dạy dỗ em biết khiêm tốn là đức tính xấu . Chị cứ vui chơi đi . Để tôn giáo và chính trị em gánh vác giùm cho

3- Còn bản chất của tôn giáo là tự do và dân chủ, nó không có mâu thuẫn gì với tự do dân chủ hết.

Chính xác . Đã tự do dân chủ thì cần gì quốc giáo nhỉ ? Quốc giáo  sẽ gây ra độc tôn tôn giáo và kỳ thị  các tôn giáo khác , đi ngựơc lại các lợi ích chung . Chị bỏ giùm tư tưởng quốc giáo đi nhé .

4- chị không muốn bàn luận với em 1 chút nào nữa về Tôn giáo.

Ủng hộ ý kiến của chị . Chúc chị vui



minhhuong (106)

Em nghe bẩu thời xưa Lương Khô là của Tầu cung cấp cho bộ đội.

Em chưa được nếm thử bao giờ. Mà ngon thực sự không thế anh Bét, hay là thời ấy ăn cái gì cũng ngon?? Nhìn cái mặt anh Bét thấy nghi nghi, khó tin mấy cái nhận định về ăn uống khi còn ở thiên đường của các nhân vật thời thiên đường lắm, cái khỉ gì cũng khen ngon.  




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-06 13:48

Tên Bét là 199x, đừng tin tển em ơi




Binh Bét Rách Việc (107)

@Em Thẩu:
Có công tâm và ngon lành không khi một toà án chỉ toàn lời buộc tội  mà chẳng có lời bào chữa  nào . Thế này thì khác quái gì toà án XHCN khốn nạn . Tự do dân chủ phương Tây cao đẹp đâu hết cả rồi ?

------------------------

Em đã trích thì trích cho hết chứ. Đây là đoạn dẫn đến post của anh:

------------------------
Nước Cụ Diệm có từ 54 . Nếu danh chính ngôn thuận thì Cụ Diệm có thể ra lời kêu goị nhân dân cả nước theo mình hưởng ấm no hạnh phúc . Tại sao Cụ Diệm phải dùng uy Chúa để chỉ kêu gọi mỗi giáo dân không vậy ? @Em Thẩu:
------------------------

Đọc lại đoạn này (và nếu có nhã ý, mời đọc lại các còm khác nữa) em có thấy con cú nó làm hỏng em thế nầu chưa? Nếu không thì anh cũng chịu thôi.

------------------------
He he , thấy rõ sự khác biệt của em Thảo cũng làm cho anh Bét đang cay cú nhé .
Chấp nhận là học trò của anh Bét một thời gian . Mời giáo sư giảng bài . Nhớ dùng phương pháp lấy học sinh làm trung tâm  . Nữ sinh Thảo sẽ phản biện  thẳng thừng .
------------------------

Dù có những lúc anh đồng ý với em, nhưng phần lớn cái sự gọi là khác biệt của em làm cho anh bực mình (chứ anh có gì mà phải cay cú với em), và anh tin là nhiều người khác nữa, vì nó ko mang lại gì hữu ích. Sự khác biệt mà ko mang tính xây dựng thì có thể gọi là quái thai. Đây là lần cuối anh com với em, và em sẽ thấy là sẽ dần càng  thưa người hầu chiện với em. Lịch sự với em nó thừa mất. Anh mà là giáo sư thật thì cũng ko bâu giờ nhận thứ học trò như em. Dốt thì em ko dốt, nhưng dốt còn đào tạo được.




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-06 13:47

Giời ôi vưỡn còn tên Bựa đôi co mới cô Thảo kìa.




Binh Bét Rách Việc (108)

@Em Hượn:
khó tin mấy cái nhận định về ăn uống khi còn ở thiên đường của các nhân vật thời thiên đường lắm, cái khỉ gì cũng khen ngon. 
----------------------

Em đúng đấy. Tin thế nầu được vào khả năng đánh giá thức ăn của 1 thằng chưa bao giờ ăn no đúng ko? Thời đấy anh lần đầu được ăn cái thứ cao lương mĩ vị đến thế. Đói thối mồm. Anh nhớ có mấy tháng trời ko phải ăn cơm độn ngô (thứ ngô mục mà giờ lợn có khi còn ăn loại ngô lành hơn) thì lại là thứ gạo bị nhiễm xà phòng trong 1 cơn lụt. Em ko bâu giờ tưởng tượng dc mùi và vị của cơm độn xà phòng đâu, 1 cảm giác rất là dô-mốt hố hố. Hổi còn có mốt quần lông đến trường, tức là quần nát, lông ở mông, đầu gối tua tủa. Giờ bọn tin tin nó mặc đầy, gọi là xì tin.



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-06 13:46

Khen gái khen cả ngày.




gatrongchuathien (109)

@Sỹ Già
Đong gái cũng là một giải nghiệm nhưn văn. Vầu đây cũng nên đong đưa tí nó mới thú. Nhứt là khi được gái mở nhời trước dư thế

Xin lĩnh hội


thuoc115.com (110)

Anh có một ý kiến nhỏ thế này, anh thấy thằng Lãng chửi đúng nhưng chưa đủ, mầy phải chửi sâu cay hơn nữa cho cái bọn ăn cơm quốc gia thờ ma Vatican bớt cái ngu đi để chúng nó biết chúng nó đang sống ở quốc gia nào, là công dân nước nào, dân tộc của chúng nó là thế nào. Địt mẹ lâu lắm anh chưa chửi nhau về tôn giáo với chúng mầy, ngứa nghề phết, đã 5 năm rồi



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-06 13:46

Nổ oàng oạc




Binh Bét Rách Việc (111)

@Gà: Anh chẳng dám giả nhời. Sợ chi bộ bẩu anh đong gái.
----------------------

Ha ha, lão Sỹ già dâm thật thà điếu chịu được. Tên Gà Sống Thiến Sót nó nói câu trên là câu đong gái ở tầm đỉnh cao đấy. Tển đong thế mới kinh



phthao67 (112)

@ Thái


1- Cô Thảo cái đéo gì cũng lôi Mỹ vào, giả sử đéo có Mỹ trên Trái Đất này đi, thì Lừa vẫn là Lừa đúng không?


Mỹ là papa cựu và tương lai của chúng ta . Con không nhắc tới cha là đồ bất hiếu đó .


2- Giả sử đéo có chúa Jesu, thì lúc ấy Đảng Lừa quay sang tỉn bọn Hồi Giáo phải không cô?


Toàn Lừa chứ không phải Đảng sẽ tỉn bất cứ ai muốn cải đạo bằng bạo lực và áp bức .


 Thực tế , Công Giáo rất ít xung đột với Phật giáo vì đạo Phật quá hiền . Xung đột dữ dội nhất là các đại gia tôn giáo anh em tỉn nhau . Công giáo với Tin Lành  , Công giáo với Hồi giáo ( có hẳn các cuộc Thập Tự Chinh đẫm máu ) , Công giáo với Do Thái ( có hẳn nạn diệt chủng ) và Công Giáo với Chính Thống Giáo  .


Đảng KKK ở Mỹ từng có chủ trương bài Công giáo . Nghe nói đó là sự phản kháng của những người Tin Lành đã chạy sang Mỹ để tránh áp bức nhà thờ Công giáo châu Âu


 Nga , Mã , Ả rập và mới đây nhất  Campuchia đã có lệnh cấm truyền đạo Cơ đốc theo kiểu  bành trướng quá khích . Mời bạn xem linh .

http://www.religionnewsblog.com/18750/cambodia Cambodia bans Christian proselytizing .


Kiểu truyền đạo này đã được áp dụng ở VN cùng với sự xâm lược của Pháp.





gatrongchuathien (113)

@Bét
Đây là lần cuối anh com với em, và em sẽ thấy là sẽ dần càng  thưa người hầu chiện với em.

Đồng thuận
(mượn nhời của bạn gì gì ở quốc hội í, quên mịa)



An Hoang Trung Tuong said to gatrongchuathien 2009-11-06 13:45

Đồng ý


phthao67 (114)


@ Chi bộ

bạn Thảo không hề đụng đến tâm linh . Vatican không phải là Chúa vì 1000 năm trunng cổ quá xa lạ với đức thành tín và thương yêu của Chúa  ?


Vatican đã tự mình biến thành một nhà nước thần quyền lẫn thế quyền . Vì vậy nó phải được xem xét dưới góc độ một nhà nước , một thể chế chính trị . Về khía cạnh này thì nó tàn bạo , thối tha hơn bất cứ nhà nước nào .


Vì ẩn mình sau bức màn tôn giáo nên Vatican rất an toàn trước công luận . Nhưng quần chúng cần được khai sáng cái này để có sự kết luận đúng đắn  


@ Bạn Gà :

Câu hỏi của bạn đã có bạn Lãng giải đáp .

Thêm : các chùa đó là Báo Thiên là Lá Vằng .  




Ngọc Duy Thái (115)

Thế cô Thảo huy động quần chúng vầu khu xóm đạo tàn sát đi. Kính cô. Mà cô có bướm không, cháu lại chỉ quan tâm đến cái ấy của cô



An Hoang Trung Tuong said to Ngọc Duy Thái 2009-11-06 13:45

Có bướm cái dắm ý.




Thượng Sĩ Già (116)

Hường yêu yêu.

Thằng Bét bẩu đúng đấy, dưng chưa đủ. Lương Khô nói chính xác là món sản phẩm cao cấp được bầu chế bởi các khoa học gia hàng đầu Nước Mẹ, viện trợ cho các chú bộ đội anh hùng thời kháng chiến nằm mùng chống muỗi đấy. 

Thành phần nó là nầu thì nhẽ lâu quá anh cũng quên mẹ, chỉ ti toe đồ rầng nó bâu gồm đủ các thứ hầm bà lằng xắng cấu, chủ yếu là tinh bột, mà đậu xanh là chính (?), vì khi ăn có mùi vị dư thể quả bánh mẹ gì trong Nam Lừa ta gọi là Bánh In í. Hầu dư chả có tí chất đạm nầu, chủ đích là để chống đói. Một thỏi lương khô thời bấy nhẽ đo bằng hai ba ngón tay người nhớn, được nén chặt cứng tợ viên gạch xây nhà thế. Khi ăn chỉ việc ghè hàm dăng vẩu cắn bộp phát, chiêu ngụm suối dừng để ngâm cho mẩu lương ý hòa tan tẹo rùi thì nuốt ực,(Cứng thế thì nhai được cái mẹ). Mần hai ba nhát cắn dư thế thì quả bâu tử tự động sình chương lên dư bụng ễnh ương, và thế là cái sự đói đã được khấc phục. Thiên tài chứ còn đíu, nhỉ .

Vì ngon lành dễ nuốt thế cho nên sau dững trận đánh mà Bên Mình dành được chiến thắng vẻ vang, việc đầu tiên cấp bách nhứt của các chú bộ đội là truy lùng các khẩu phừn Ration-C của Bên Nó mà uýnh tư sản mại bản, mỗi anh tùy sức mà xử lý nghiêm món sản phẩm tư bẩn thối tha í ngay tại chiến trường, còn thì vác về vùng giải phóng mà ăn dè mới nhau. Nhưn văn đíu chịu.

Dưng nói gì thì nói, Lương Khô suy cho cùng thì cũng là quả cứu cánh kịp thời vầu dững lúc cùng quẫn nhứt. Thử lúc đương đói rã liên tục hai ngày liền không có gì cho vầu mồm mà bỗng dưng bắt được quả Lương Khô thì hẳn sướng tê chứ còn cái mịa. Anh đã giải nghiệm qua rùi, dưng để lúc khác ta lại bàn tiếp, nhờ.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-06 13:45

Không phải đậu xanh, mà đậu tương hắn ạ.


Binh Bét Rách Việc (117)

Mịa, đúng lão Sỹ dâm già con hơn Newton. Tiên sư lão dìm hàng à



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-06 13:44

Tển già nhất Quán luôn.




Thượng Sĩ Già (118)

Ha ha, lão Sỹ già dâm thật thà điếu chịu được. Tên Gà Sống Thiến Sót nó nói câu trên là câu đong gái ở tầm đỉnh cao đấy. Tển đong thế mới kinh. @Bét

Anh thì cứ thật thà như đếm còn gì. Chả bị các cô các chú bắt nạt anh luôn thây...hố hố



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-06 13:44

Ngẫn chứ thật thà đéo




Tèo (119)

Sĩ già dâm đéo biết buồi gì lương khô của nước mẹ rùi. Nó là thức ăn bổ dưỡng, có đầy đủ bột đạm béo và dững thứ khác. Có  2  loại 701 cho lính và 702 cho sĩ quan. Sĩ già dâm chỉ biết đến gạo sấy, cái mà bác kỳ gọi là Gạo Mỹ, cái thứ cơn nguội bửn trong túi nilon khi đổ nước vào biến thành cơm ăn chán bỏ mẹ. Bọn Ngụy thua là phải, đéo biết địch mần răng thắng hắn.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-06 13:43

Bổ dưỡng cứt ý.




Tèo (120)

Cái lày Sĩ Già Dâm lói đúng, đối với bọn bộ đội bắc Lừa Chiến lợi phẩm là tối thượng. Chẳng phải lý tưởng hay ý thức hệ mẹ gì



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-06 13:43

Đương nhiên. Địt mẹ đi uýnh nhau đói bỏ mẹ thì lý tưởng cái đéo.


Tèo (121)

Địt mẹ, Bựa nào tìm được thùng thiếc đựng lương khômà xanh cứt ngựa, di tích lịch sử mẹ, còn quý hơn cái xác khô ở K9



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-06 13:42

Ở nhà quê vưỡn còn. Thùng hình chữ nhật dài dài, nắp tròn, vỏ in tuyền chữ Tầu.




minhhuong (122)

Anh Sĩ trong miền Nam thì làm sao biết được Lương khô ?? chắc là sau 75 bắt đầu được nếm mùi ??

 

A, tóm được cụ Tèo, cụ kể tiếp chuyện ăn uống của bọn Ngụy ấy đê, thế chúng thường ăn dững gì khi đi trong rừng sâu ??




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-06 13:41

Lúc khác Trung Tướng kể nhá em.




Tèo (123)

@Bựa,
Đéo trích dẫn ở báo Lừa thì trích ở lỗ mô. BBC thì lá cải, RFI thì phiếm, RFA thì phai oal. Mạ, báo đảng chính thống bổ ích lắm nha, dưng đéo thằng mô đọc, chúng chùi đít cả, phí



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-06 13:41

Thi thoảng trích thì được, dưng mà trích liên tục, rùi bám vầu đó như Sự Thực là ngu chứ mẹ.




Tèo (124)

@Hường,
Bọn hắn thua ở khâu hậu cần hẳn. Nghe Phan Đình Dinh nói rằng "vũ khí đủ cho ngụy sợ đến 3 đời" là bọn hắn sợ vãi đái, tự dưng tan rã.
Bọn bộ đội Bắc Lừa cần đéo hậu cần, chiến lợi phẩm là mục tiêu, không thì đã có Tổ Quốc Ghi Công.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-06 13:39

Đéo phải vũ khí nhiều, mà quân đông. Quân Ông Cụ đi dầm dập đéo bâu giờ ngừng từ Bắc vầu Nam. Thương binh Ông Cụ bò phầm phập từ Nam ra Bắc. Bọn điếu phải lính điếu phải thương binh thì chạy sầm sập lên ban thờ.




Tèo (125)

A, tóm được cụ Tèo, cụ kể tiếp chuyện ăn uống của bọn Ngụy ấy đê, thế chúng thường ăn dững gì khi đi trong rừng sâu ??
@Hường,
Sống sót trong rừng sâu là chiện nhỏ, vần đề là chúng bị túm là vì chúng đéo có hộ khẩu.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-06 13:36

Bọn Ngụy có phải quân Ông Cụ đâu mà chiên đi trong rừng sâu?




Binh Bét Rách Việc (126)

http://vietnamnet.vn/xahoi/200910/Khach-hang-TVad-ung-ho-dong-bao-bao-lu-700-trieu-dong-875220/

Hay không?


Binh Bét Rách Việc (127)

http://vietnamnet.vn/xahoi/200910/Khach-hang-TVad-ung-ho-dong-bao-bao-lu-700-trieu-dong-875220/

Thế điếu nào cái tên link và nội dung chẳng ăn nhập mẹ j với nhau nhể?
Hay không?



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-06 13:36

Ơ hắn chưa đọc Bài Học #2 ở trên à?




minhhuong (128)

Ôi, ý cụ Tèo là : có khi động lực mạnh nhất để bộ đội bắc Lừa say máu xông lên vào thời điểm gay go nhất của mỗi trận đánh không phải là «chống Mĩ cứu nước » mà là đống chiến lợi phẩm để nhét vào bụng ngay bữa hôm ấy.

Chí lí phết, nghe dân tình miêu tả sự khủng hoảng khi đói triền miên thì thấy khả năng này cao cao.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-06 13:35

Chân lý chứ còn gì nữa




Tèo (129)

Té ra em Hường đéo phẩy dân Bắc Kỳ ư, sâu mà nghe chiện đói thấy lạ rứa.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-06 13:34

Bắc kỳ, dưng tin tin.




minhhuong (130)

Ui giời cụ Tèo ạ, em toàn nghe thầy u ca bài trường ca đói rách khổ sở vưn vưn. Nhưng có bao giờ nghe thấy bọn Ngụy ăn uống ra sao đâu, nên tò mò lắm




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-06 13:34

Từ từ rùi Trung Tướng bốt hầu em.




Tèo (131)

Chừ mà có lương khô nước Mẹ, ăn là đỉnh lun, ngay cả loại 701. Com nắm muối vừng ở phố Huế là đéo.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-06 13:34

Đỉnh cái buồi ý.




Tèo (132)

Địt mẹ Sĩ Già Dâm,
Sâu em Hường hỏi, đéo giả nhời



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-06 13:33

Nịnh đầm khiếp




Tèo (133)

Thế cô Thảo huy động quần chúng vầu khu xóm đạo tàn sát đi. Kính cô. Mà cô có bướm không, cháu lại chỉ quan tâm đến cái ấy của cô
@Thái,
Biết rồi còn hỏi, nỡm




An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-06 13:33

Cổ gay đấy.




Thượng Sĩ Già (134)

Địt mẹ Sĩ Già Dâm,
Sâu em Hường hỏi, đéo giả nhời.@Tèo trym teo.

Mẹ, đã giả nhời dưng Già Hú hãm lờ nên quả bốt biến đâu mất mẹ.

Giở lại vứn đề Lương Khô. Thành phần của nó anh đã nói ngay từ đầu rầng anh chỉ đồ nó thế, chứ có quyết xác đíu đâu. Dưng nếu bẩu Lương Khô của Khựa thời đấy mà có đầy đủ chất béo danh dưỡng gì gì thì anh thực, chém gió cả.

Đíu phẩy anh bài Khựa, dưng đâu nó phẩy ra đấy đường hoàng. Địt bẹ, muốn biết lương khô bổ dưỡng dư nầu thì chú cứ việc đi tham khẩu các anh các chú bộ đội anh hùng thời đấy mà xem, anh chỉ sợ vửa nghe hỏi xong các chú í lại lăn ra chết mẹ nó giấc vì hãi í. Nói tóm lại, Lương Khô là chỉ để chống đói chứ chả phẩy thức đầy đủ danh dưỡng dư nhời tiên triền thế. Đéo biết thời sau nầy món đấy có được nâng cấp hay không, dưng anh vưỡn biết chắc rầng quả lương khô anh từng nếm qua thì chả có mẹ gì sất ngoài bột mì mới cả bột đậu, chẳng qua vì lúc đói thối mõm nên kứt cũng thấy ngon thế thôi, chứ làm đíu có chiện lương khô có chất. Thế mới có chiện các bậc anh hùng sau khi thắng trận là phẩy lo lùng sục chiến lợi phẩm cải thiện ngay, nếu cơ thể đã đầy đủ danh dưỡng thì việc mẹ gì phẩy xông pha làm đíu cho nó nhọc xác, phỏng.? 




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-06 13:32

Sỹ Già Dâm dạo nầy gái nhở? Nói tuyền đúng.

 

Lương khô mà bẩu đủ chất thì nổ quá sấm chứ còn đéo.




Thượng Sĩ Già (135)

Em Hường.
Lính Ngụy lúc xưa hành quân ăn uống nói chung được chất hơn bộ đội ta. Theo chỗ anh biết thì thời gian đầu, khi Mẽo nó còn viện trợ dồi dầu thì một khẩu phừn của các chú Ngụy cũng khơ khớ. Dưng chính là gạo sấy, loại dư tên Tèo phát bẩu í, kế đến là món thịt hộp mà ta hay gọi Thịt Heo Ba Lát, thi thoảng vưỡn được phụ trội thêm hộp trái cây cháng mồm. Dưng đấy chỉ là thời Mẽo ồ ạt nhẩy vầu Lừa mà thôi, sau nầy bị cắt giảm đủ thứ thì Ngụy gian nan cũng chả kém VC là mấy. Bữa ăn tuy vưỡn lác đác mấy miếng thịt hộp, dưng chủ lực thì vưỡn là cơm nắm mắm ruốc khô, còn lại thì cũng tự cải thiện rau mới cả thú rừng.

Còn chiện vì sâu Nam Lừa thua Bắc Lừa thì đấy là một đề tài to nhớn, nói hết kiếp cũng chả tận. Dưng theo anh thì chiện đấy là nhẽ đương nhiên, chả chóng cũng chầy. Khách quan mà nhìn nhựn thì động lực (Motivative) đóng vai trò rất quan trọng, và Nam Lừa thì thực chưa đủ sáng suốt nhận ra. Vả, từ sau thời bạn Diệm thì phần đất í chỉ gặp tuyền một lũ cầm đầu ngu muội thối nát. Chiện bại trận là nhẽ chẳng đặng đừng. Có tội là tội cho lũ thấp cổ bé họng lính lác mới cả dân lành, chứ anh thì chỉ chực ị mẹ nó vầu mặt các tên tai to mặt nhớn í cho thỏa.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-06 13:30

Hồi Mẽo đông thì Ngụy ăn hệt như Mẽo luôn. Lắm chiến sĩ trinh sát Ông Cụ thấy bọn Ngụy quăng cả nửa con gà thừa xuống suối mà thèm đến nỗi chết ngất về bưng nói lảm nhảm cả tuần.

 

Sau 1973 thì Ngụy ăn kém hơn dưng vưỡn vượt xa Ông Cụ. Quả nhiên Lừa no quá thì đéo tỉn nhau được. Chân lý đấy.




Kẻ cô đơn nhất (136)

Em Huong tin tin đến mức không biết lương khô là gì!
Thời đó các chú bộ đội quý ai lắm mới đem lương khô biếu. Có chó ra mà ăn !

Đói ăn nên được bữa nào ngon thì nhớ tới hàng trăm năm sau, tất nhiên là nếu thọ được. Thậm chí bây giờ ăn miếng thịt ngon hơn nhưng do dư thừa quá nên vẫn cảm thấy không bằng ngày xưa đớp 1 cục xương mốc meo, đại loại thế.

Lão Sỹ già ngụy  con mà biết về lương khô rõ nhở !?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-11-06 13:27

Lương khô của Tầu tặng trung ương Lừa lần cuối cùng là vầu 1972, thế mà bạn Duẩn giữ đến tận 1986 vưỡn còn để ăn.

 

Phải nói chính sách thắt lưng buộc đít của bạn Duẩn là tột cùng sắt máu. Tiết kiệm tuyệt đối, đề phòng cuộc chiến kéo dài thêm 20 năm nữa.

 

Lương khô chỉ có hạn sử dụng 3 năm, thế mà bạn Duẩn lưu cữu tới gần 15 năm.

 

Đến thời 198x dù đói thối mồm, mà nhai quả lương khô Tầu vưỡn thấy như nhai gỗ. Nó là Lương Hóa Mộc mất rùi.

 




dynh (137)

Chời ơi, mới mấy ngày kô dzô đây mà còm dài dằng dặc, ráng mờ mắt cũng đọc chưa hết nữa, lão TT bi giờ đắt khách wa' rồi!
Hẹn mai thong thả vào giao lưu tình cảm với các đồng chí trời Đông và các đồng chí trời Tây. (kô biết có ai còn nhớ mình kô nữa, anh Khoai anh Già còn nhớ em kô đấy?)



An Hoang Trung Tuong said to dynh 2009-11-06 13:23

Gái ngọt ngào yêu thế. Bọn tển chúng nó không quên em đâu em.




Thượng Sĩ Già (138)

Lão Sỹ già ngụy  con mà biết về lương khô rõ nhở !? @ Nhất Dâm.

Anh biết tất, có mẹ gì anh chẳng biết đâu...Mỗi tội đéo hiểu thôi hố hố

Cơ mà thằng Nhất mầy nhặt đâu quả Avatar hoành cháng thế nhỉ. Nom cứ dư chân dung bạn Bựa nhà ta í. Ngon phết



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-06 13:22

Dám đá đểu Trung Tướng hử?




Thượng Sĩ Già (139)

Em Dynh.

Gái ai chẳng nhớ, nhứt là Gái xịn. Cơ mà nhẽ thằng Tây nó chả nhớ em là ai đâu. Chỉ mỗi anh hố hố...



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-06 13:21

Đong thô quá


Kẻ cô đơn nhất (140)

Cô Dynh nên vầu đây xinh hoạt chăm chỉ ! TT cứ mỗi 69 phút lại có quà tặng hấp dẫn cho phái nữ !


An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-11-06 13:21

Có ẩn ý gì không đấy?




minhhuong (141)

Ơ hay, ai bảo là em không biết, chỉ là biết qua chuyện của các anh bộ đội ông Cụ, chứ còn ngoài đời thì đúng là chưa bao giờ nhìn thấy cũng chưa bao giờ được ăn. Mỗi lần tò mò thì chuyên nhận được 1 câu « Ôi ngon lắm » giống hệt chi bộ bựa. Hỏi vị nó giống vị gì thì chẳng ma nào nhớ. Em bẩu em điếu tin vì nếu ngon thế thì nó phải lưu truyền đến thời nay chứ sao em chưa từng được nếm.

Hớ hớ, em chẳng dám hỏi thầy u em, vì hỏi 1 phát là thôi rồi bản trường ca bất hủ những là bà ngoại dùng 1 thìa mỡ nấu cho cả tháng, hay là bác cả dùng nước rau muống quấy bột cho anh đích tôn bla bla vưn vưn. Mà nào chỉ có thế, tiếp theo sẽ là trò chơi chiếc gương, rằng là khó khăn thế mà chú A bên nội học thế này, cô B bên ngoại học thế kia blô blô vân vân. Cuối cùng là màn kết luận đầy kim châm cho thế giới hiện đại: thời nay đầy đủ thế mà bọn con tuyền là vô dụng, chẳng biết làm gì, thế này thì chỉ đi cty Môi trường và cây xanh làm Tiếng chổi tre đêm hè vưn vưn  mệt ghê

 

Mục đích chính em hỏi chi bộ mô tả cụ thể là vì nghĩ Lương khô tiện dụng dễ mang vác để được lâu, thế sao không làm mà phân phát thay 1 phần cho Mì Tôm ở những nơi lũ lụt nhỉ




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-06 13:19

Ngon cái dắm hử em? Em ra mấy cái quán bánh chợ Hôm, hỏi mua lương khô Tầu, có đầy.

 

Chính xác là nó làm bằng đậu tương (sở trường của Tầu là đậu tương, hầu như tuyền bộ thực phẩm Tầu đều làm bằng cái nầy, như đậu phụ, xì dầu, tương, xúc xích..), có thêm một ít đường, khoáng, tinh dầu.

 

Nó được ép dưới áp suất cao nên rắn như thép. Phải làm rắn như thế để ăn được lâu, tránh tham quá hóa bội thực.

 

Một phong lương khô to chừng cỡ hai ngón tay, là một bữa cho bộ đội Ông Cụ.

 

Đến bữa, mỗi Chú cầm một phong lương khô ra bờ suối nhâm nhi, cứng quá thì nhúng mẹ xuống suối phát. Độ 15 phút thì xong bữa.




Kẻ cô đơn nhất (142)

Em huong đúng là gái, có trái tim to nhể, đập phầm phập, nhấp nha nhấp nhô khi thấy bà con ta bị bão lũ, thương quá cơ !
Chuyện phát minh, sáng suốt, tài tình thì phải hỏi cô giáo Thẩu, chắc đang qua Hàn quốc học kinh nghiệm làm sao chỉ cần có 40 năm mà dân nó sướng thế, ỉa vào bão mới lũ. Mà bọn lãnh đạo Hàn  toàn ngu dốt quân phiệt nhé, tên là thằng Chunk Hoan gì gì đó anh biết đéo đâu !



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-11-06 13:14

Gái được quyền tim to.




minhhuong (143)

Dynh chứ gì, em nhớ, hớ hớ, là người hôm trước anh Tây đong đưa đòng đừa mãi đấy thôi.

Chị ơi vầu chơi lâu lâu chút đi, uống sinh tố chanh leo không đẹp da lắm lắm í  hí hí hí. Anh Nhất xích ra, chiếm cả cái ghế sa lông là sao, anh sang ghế đối diện tiếp chị Dynh đê. Há há há




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-06 13:14

Cô Tây Lét mang tiếng thật. Gái nầu vầu cũng à ơi.




minhhuong (144)

Anh Nhất ơi, ý tưởng tìm kiếm hàng thay thế mì tôm được phát động bởi Mr Gà trống chưa kịp thiến đấy, không phải em đâu. Hế hế hế




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-06 13:13

Ừa




Kẻ cô đơn nhất (145)

em Dynh đang đong Khoai Tay , đợi chúng nó thành vợ chồng anh tán cũng kịp, hố hố !
Dynh có gì hay kể chi bộ nghe coi ! Khoai Tay sắp vào bây giờ đấy !



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-11-06 13:13

Nhất Bìu Dài tuyền tính chiện cướp con mèo mướp kinh bỏ mẹ.




minhhuong (146)

Cám ơn anh Sĩ đã kể chuyện.

Thế tức là lúc Mỹ nhẩy vào viện trợ ào ạt thì có nhiều đồ ăn mang theo, và khi 2 bên oánh nhau thì bộ đội bắc Lừa có thứ để mà chiếm làm lợi phẩm. Sau này khi viện trợ cắt tụt thì không còn gì nhiều nhặn, lúc ấy bộ đội bắc Lừa lấy gì ra làm chiến lợi phẩm  (nói nhỏ : không phải là thịt người đấy chứ ọe ọe)




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-06 13:12

Viện trợ cắt dưng nền kinh tế của Nam Lừa vưỡn còn ngon nên cũng không quá đói. Ti nhiêu sau 2 năm thì kiệt mẹ nó sức.




minhhuong (147)

Ờ đúng rồi, chị Dynh ngồi chơi đã đi đâu vội, anh khoai Tây hôm nay xin nghỉ ngủng cả ngày, kiểu gì chút nữa cũng ra xum xoe với chị cho mà xem há há há há




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-06 13:11

Cô Dinh ngon của nó đấy. Đong đi thôi.




comat (148)

híhíhí, chi bộ trò chiện rôm rả vui wá nhẫy
.



An Hoang Trung Tuong said to comat 2009-11-06 13:11

Ừa thân chầu hắn nhế.




Kẻ cô đơn nhất (149)

Ngụy kể chuyện ở đây !

Năm 73 cắt viện trợ chưa hả lão Sỹ ? Tên Ngụy kể trên kia rằng phát đồ ăn cho bộ đội Bắc Lừa ! Hay tển bốc phét ?
Mà bọn Ngụy nầy correct phết , gọi đối phương là " họ " ! Thua là phải ! Đáng đời !



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-11-06 13:10

Chính xác. "Nhân ái đéo có quà". Muôn đời vưỡn thế.




minhhuong (150)

híhíhí, chi bộ trò chiện rôm rả vui wá nhẫy@ comat

 

Túm câu này đã, aha, cô mát là gái nhá, gái mới cười hí hí hí chúm chím

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-06 13:09

Thật á?




comat (151)

hehehe, TT sáng sủa khi chọn e hương tay hòm chìa khóa cho quán .Các bựa cứ rôm rả nhé, hehehe, đây chũ yếu hưỡng xoái xả xì trét


An Hoang Trung Tuong said to comat 2009-11-06 13:08

Ẻm là vàng son Quán Bựa đó hắn.




LangTu_sg (152)

Trong 3 việc làm từ thiện thì việc làm thiện quan trọng nhất và có ý nghĩa nhất là việc chỉ cho người ta cách sống đúng đắn, chỉ cho người ta cách vượt qua sự khó khăn, nỗi đau khổ. Đấy là cách mà Trung Tướng đang làm.

Cách làm cho người nghèo trở nên nghèo hèn và khốn nạn hơn là cho tiền họ.

Chẳng lẽ điều đơn giản như thế nầy mà cũng để người khác phải giải thích cặn kẽ, thì cũng thấy hơi xấu hổ. Các bựa viên thông cảm, vài dòng có thể có ích cho vài người còn ẫu trĩ.

----------------------

Đây là nhời của 1 bựa viên, nhẽ tên Nga hay củ khặc gì đấy, tất diên hắn là phò bựa, hay là đực bựa may ra chỉ có bạn Dê su bản biết, nhờ!


Địt bẹ, anh đọc dững lời dư này mà điếu nhịn nủi cười. Nếu dư đây là nữ bựa, anh điếu thèm chấp, anh giả nhời cho bựa này trong trường hợp nó là 1 thằng nam bựa đội lốt gái, thế nên nếu nó là gái thật, khuyến cáo ko nên đọc mà tăng xông chết tốt ko biết chừng nghe chửa!


Bắt đầu phán...




An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-06 12:26

Sủa đéo gì chả hiểu mẹ




LangTu_sg (153)

Cái bản chất của từ "từ thiện" nó là cái củ khặc gì? điếu cần tra từ điển, 1 thằng nhẽ học hết lớp 10, thậm chí vô học dư thằng Gà, cũng biết nó có ý nghĩa là "làm những việc tốt", dững việc tốt ở đây là cái củ khặc gì, là gì các bựa tự vắt óc mà si nghĩ, đừng để đầu chỉ dùng nhõn vầu việc đội nón dư thằng Rách với thằng Thiếu, hay chỉ để cúi đầu trước bạn Dê với mẹ bản dư thằng Hoang với thằng Gà, địt bẹ phí lắm.

Người làm từ thiện là dững ai? ai cũng có thể làm được, từ dững sư thầy ko xu dính túi, sinh viên ngày ngày đói xanh mặt, ông xe ôm đau đầu vì ế khách... địt bẹ, đương diên ở trỏng có cả dững tỷ phú dư Bìu Gết bạn thân anh, dưng cơ mà làm từ thiện điếu phải là việc làm độc quyền của dững thằng nhiều tiền, bựa gì bên trên vửa phán nhớ lấy, nhá!

Thế dững thằng nghèo, điếu có xiền nó làm từ thiện ra sâu? nó có xiền khặc đâu mà "làm cho người nghèo trở nên nghèo hèn và khốn nạn hơn là cho tiền họ"? Chịu khó dìn sinh viên dạy xóa mù cho trẻ em thất học, hay hiến máu cho những bệnh nhưn sắp chết, dững bà chị ế chồng ngày ngày lau rửa cho dững thằng ết lở toàn thân, dững bà sồn sồn chăm lúc mấy chục đứa con của dững đứa gái bựa ịch chán rồi bỏ rơi.... Địt bẹ, chứ bựa gì ở trển cho rầng đấy có phải làm từ thiện không? ngu vừa thôi chứ?

Địt bẹ, trước khi đeo mác bựa viên, cũng phải nhớ đọc nhiều, nghĩ nhiều, rỗi hãy đánh dắm, nhế! địt pẹ!  



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-06 12:29

Địt mẹ từ thiện, nói thế cho nhanh.

 

Địt mẹ dững thằng ất ơ nầu cần xin từ thiện. Địt mẹ dững thằng nầu dở hơi cho từ thiện.

 

Địt mẹ lũ sến bần cùng đạo đức giả. Có tay có chân, đéo gì phải từ thiện? Có thừa tiền chưa mà ti toe từ thiện.

 

Địt mẹ từ thiện. Địt mẹ thằng Lãng Lồn mang từ thiện làm tiêu chí.




cathnga (154)

@ anh Lãng

Ngồi đợi mãi mới đọc được còm của anh Lãng, vì anh ấy trích còm của em. Còm của em đâu có ám chỉ anh mà anh phải chưởi thẳng vậy???

Trong còm của em có nói rất rõ là có 3 việc thiện nên làm (dưng mà quên chưa chú giải rõ ràng), trong 3 việc thiện đó bao gồm cả cứu người chết, cho tiền, của cải vật chất cho người nghèo, dùng sức mình để giúp đỡ người khác v.v... và cái việc thiện thứ 3 là em đã nói trong còm trước.

Còn cái câu gì mà “cho tiền người nghèo v.v....” em cũng không có nói anh, cũng không liên quan tới còm của anh, không  hiểu sao anh lại vơ vào ???

Chúc anh một ngày an lành và vui vẻ ở Quán Bựa!!!

Em phải đi cày đây.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-11-06 12:30

Lãng nó chỉ nói mồm vì ghét Bựa Viên thôi em, chấp làm gì.




LangTu_sg (155)

Thế thằng TT bựa nó đang làm được việc gì trong 3 việc đấy hử em? ^^



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-06 12:31

Nó đéo làm gì cả. Nó tuyên bố mẹ nó rùi mà còn hỏi hả Lãng Đầu Buồi?




Atom (156)

test


Atom (157)

được rồi , chèo chi bợ




An Hoang Trung Tuong said to Atom 2009-11-06 12:31

Ờ chầu chầu đồng chí




trung_uong_lua (158)

Hôm qua thì nghe tin bão quất Phú Yên, Bình Định, ....

Sáng sớm mà đã nhận tin dư lày http://news.yahoo.com/s/ap/us_fort_hood_shooting (@Thiếu: thằng làm quả này cũng tốt nghiệp Vir Tech đấy, mẹ kiếp nhân tai)

Thành kính phân ưu cho những nạn nhân.

Chia sẻ nỗi đau với gia đình của họ.

@ Lãng bựa: tìm đọc lại "Đôi khi sến cũng cần.." Với lại làm từ thiện đâu phải la toáng lên trừ khi làm bú si nịt. Thế Lãng kể trải nghiệm tao nhã của Lãng cho chi bộ nghe cái nào. 




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-11-06 12:35

Lãng là chiên viên từ thiện của Mặt Trận Tổ Quốc đấy.

 

Bọn nầy thì kêu gọi từ thiện phải nói là bậc thầy, bởi đấy là công việc kinh doanh của bỏn.

 

MTTQ thường được hưởng 60% tổng số tiền xin được của đám từ thiện dở hơi (thực ra là chi phí PR quảng cáo ý mà) để trang trải chi phí này kia, dưng bỏn tuyền cố gắng lấy thêm, khoảng 80% gì đó.




LangTu_sg (159)

@ Lãng bựa: tìm đọc lại "Đôi khi sến cũng cần.." Với lại làm từ thiện đâu phải la toáng lên trừ khi làm bú si nịt. Thế Lãng kể trải nghiệm tao nhã của Lãng cho chi bộ nghe cái nào.
--------------------------------

À ừ, đấy chính là điều anh Lãng muốn nói với Cathnga. Ẻm phán rầng thằng TT
"chỉ cho người ta cách sống đúng đắn, chỉ cho người ta cách vượt qua sự khó khăn, nỗi đau khổ", chứ ko cho xiền, để "làm cho người nghèo trở nên nghèo hèn và khốn nạn hơn", vậy mời em Cathnga đọc lại bài đấy luôn nhế!

Tư cách anh Lãng sáng như trăng rằm, không cần phải chứng minh hay kể lể. Mới lị, dững người làm từ thiện ko bâu giờ kể lể, thế nên chi bộ đòi hỏi anh Lãng chia sẻ "trải nghiệm tâu nhã" thì chi bộ thông cảm, đương diên điếu bâu giờ anh Lãng làm!



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-06 12:37

Lãng làm nhiều lắm, Trung Tướng biết, dưng tuyền bằng xiền của người khác.

 

Xong rùi ăn % của số xiền đó. Nghề nầy ở Lừa là hót đấy. Mẹ giờ một xuất công chức MTTQ giá tỷ rưỡi chứ đéo kém đâu.




bonse_vic (160)

Tư cách anh Lãng sáng như trăng rằm, không cần phải chứng minh hay kể lể. Mới lị, dững người làm từ thiện ko bâu giờ kể lể, thế nên chi bộ đòi hỏi anh Lãng chia sẻ "trải nghiệm tâu nhã" thì chi bộ thông cảm, đương diên điếu bâu giờ anh Lãng làm! (@ Lãng rách)
Tư cách cái đầu puồi. làm được cái đéo gì thì bấu cấu cho anh em biết phát chứ ai lại úp mở như gái bâu giờ, nhể



An Hoang Trung Tuong said to bonse_vic 2009-11-06 12:40

Chả lẽ lại kể, đại loại tuần trước bọn anh gọi được 5 tỷ tiền bão lụt của 20 doanh nghiệp hàng đầu Hà Nội, bọn anh thu phí chỉ nhõn 2 tỷ (tương đương 40% thôi, bằng nửa thông lệ), rùi mang 3 tỷ mua mì tôm (hoa hồng 40%) cho đồng bào tất?




An Hoàng Thiếu Tướng (161)

Tóm lại ai làm "từ thiện" (theo định nghĩa của thằng Lãng) là cứ phải lên TV (Đảng) và bấu (Đảng) thì thằng Lãng nó mới tin.

Sư bố thằng rẻ rách




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-06 12:41

Đéo ai lại xúc phạm giẻ rách như thế. Giẻ rách ít ra còn dùng để cho đồng bầu thiểu số chùi đít.




Khoai Tây (162)

@Em Dinh: Quên thế nầu được. Trong nầy ngoài tên Bựa hay lẫn ra thì còn lại tuyền dững lão đầu hói nay nhớ mai quên, tỉ như lão Sỹ già chả hạn. Chỉ mỗi anh Tây là trẻ trung sôi nổi thui. Ti thiên thoảng bị bọn tư bẩn thúi nát chúng nó bắt làm việc hơi cực nhọc nên không vào chào đón được chu đáo, thông cảm cho anh Tây nhế.



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-11-06 12:42

Dinh ơi cô Tây là Lét đấy em. Nếu em là Lét too thì hẵng bắt chiện.




Atom (163)

ddek bot duoc




An Hoang Trung Tuong said to Atom 2009-11-06 12:42

Bốt được đây thây?




Atom (164)

hố hố chi bợ toàn còm bợ khác đek bấu đảng .

Thằng tướng to mồm xcà  xách quần chạy rồi hử ? Dân chủ tốt đẹp đek gi mà bợ vatican cờ vàng để cái bím đập gãy mịa  răng . Chưa cầm chính quyền đã há họng viết hiến pháp với đòi cuốc giáo chúa , đến cười vỡ bụng cái đám bợ ngu .

Ta có nhời khen cô thảo kiên trì uýnh thế giới. Ừ thì đảng đã tốt đã đẹp ta ddek cãi được dưng giờ nó đang thúi inh cả làng . Sắc bén dư cô sao không chửi đảng cho ta nghe sướng tai




An Hoang Trung Tuong said to Atom 2009-11-06 12:43

Chả hiểu mẹ gì? Rõ phí công loay hoay biên rùi bốt.

 

Nói lại rõ hơn xem nầu?




trung_uong_lua (165)

@ Nguyên con (tử)

Chưa cầm chính quyền đã há họng viết hiến pháp

Bắt quả tang tên pd này đá đểu ông Cụ nhá nhá.Muốn đi tàu xuốt hay đi nha sỹ dư cô Năm hả?

...với đòi cuốc giáo chúa << ai? hồi lào?

Bai đờ way, eo cầm -atom




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-11-06 12:45

Tất nhiên Ông Cụ thì phải đểu. Dưng cơ mà Trung Tướng cũng biên Hiến Pháp đấy. Mới cả Luận Cương, mới cả Cương Lĩnh.. có đéo gì mà đểu?

 

Không nhẽ phải đợi đến khi cướp xong chính quyền mới thảo hiến pháp? Địt mẹ điên à?




thichduthu168 (166)

Trên tinh thần ko xa rời quần chúng cặc nói ngắn gọn thế này:cặc đang là đảng viên ngoan hiền,ăn>ngủ>ịch>ỉa đã có nhà nước bao cấp thế thì ngu đéo gì lại đi phản động như chúng mầy được,nói theo các cụ là cơm ko muốn ăn lại muốn ăn cứt. @ Cặc!

Đúng rồi Cặc, đéo ai lại ỉa vào bát cơm mình đang nhai bâu giờ! Chú phải làm HVB chính chuyên và chuyên nghiệp vầu nhế!
Mà Cặc là đảng viên đảng nầu thế, đừng nói với anh chú là đảng viên Đảng bèo hoa dâu nhế! Biết đảng đó không? ::)))))))
Tặng chú 2 câu thơ nầy nè:
Anh Thanh ơi hỡi anh Thanh
Anh về phân bắc phân xanh đầy đường!

Bít anh Thanh là ai ko?



An Hoang Trung Tuong said to thichduthu168 2009-11-06 12:46

Cặc là phản động đểu. Bựa xịn đới hắn ạ.




Lính (167)

Cô giáo Thảo và tên Lãng sao cứ lăn tăn thế nhở? Bên Xiền Lừa chưa đủ hay sâu mà lại sang bên này nói tiếp? Bọn Giáo điểm chống Vatican gấp mấy trăm lần các đồng chí mà có ra cơm cháo gì đâu?  Hão huyền.





An Hoang Trung Tuong said to Lính 2009-11-06 12:48

Cô Thảo mới thằng Lãng so mới Giao Điểm thế đèo nầu được mà so hử hắn? Đéo ai so lông lồn lông dái mới dây thừng bâu giờ.

 

Mà cô Thảo đi mới thằng Lãng đẹp đôi đấy chứ.




Tèo (168)

Thế tức là lúc Mỹ nhẩy vào viện trợ ào ạt thì có nhiều đồ ăn mang theo, và khi 2 bên oánh nhau thì bộ đội bắc Lừa có thứ để mà chiếm làm lợi phẩm. Sau này khi viện trợ cắt tụt thì không còn gì nhiều nhặn, lúc ấy bộ đội bắc Lừa lấy gì ra làm chiến lợi phẩm  (nói nhỏ : không phải là thịt người đấy chứ ọe ọe)
@Hường,

Từ Đông Tây Kim Cổ, muốn đánh giặc phải cho lính no, không no chúng nó làm loạn, cấm cãi. Tiêu chuẩn của bộ đội Bắc Lừa ngoài lương ra cũng đồ hộp ăn không hết í chứ, dưng mà cấp chỉ huy ăn hết mẹ. Chỉ có bộ đội khăn rằn của Mặt trân giải phóng MN là đói thôi, đói đau đớn luôn, sắn luộc là chủ lực. Mà lính đói thực sự lại là bọn Bộ Đội Tình Nguyện mới đau chứ, bỏn hay xách AK vào phum xin ăn, xin những người Khmer bản xứ khốn khó.

Chiến lợi phẩm ở đây bao gồm cả vũ khí, khí tài và dững tài sản dân sự khác. Nhớ rằng cỡ đạn của Nước Mẹ bao giờ cũng lớn hơn cỡ đạn của Mỹ và NATO một chút sao cho ta lấy của chúng nó thì xài được còn chúng nó lấy của ta thì chỉ bỏ đi vì bắn sẽ bị kẹt đạn. Các chú lính đóng ở Dinh Độc lập sau 30-4 lấy cửa sổ làm củi đun, ăn chén kiểu sử dụng một lần là bỏ.




An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-06 12:52

Bộ đội Ông Cụ có sắn mà ăn cái cục cứt. Bạ gì ăn nấy thôi, kể cả củ chuối, lá ổi, rễ đa..

 

Thế nên buộc phải say máu để có cái đút vầu mồm.




Lính (169)

Tên Tây chắc cũng 3 bó rồi chứ trẻ cái dek gì. Có thể trẻ hơn Sỹ Già hay tên Bựa.



An Hoang Trung Tuong said to Lính 2009-11-06 12:52

Cô Tây sinh 1975, già như Nguyễn Ru luôn.




Amaranth.[SG] (170)

Dạo này nhiều bựa viên mới quá nhỉ, ai cũng nghĩ mình lừa hơn những lừa khác. Siêu Lừa!


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-11-06 12:53

Gái luôn đúng.




Thanh niên Lừa (171)

@Tèo: Đoạn "đạn của nước Mẹ ta to hơn đạn của bọn tư bản thối nát để ta thu được thì xài được còn đạn ta nó thu được không xài được vì đút không vừa" nghe điếu hợp lý lắm nhể? Súng nầu đạn nấy, dù to dù nhỏ hay mả mẹ gì thì làm đéo có chuyện lắp vào bắn linh tinh được! Điển tích chắc lại đám chuyên gia quân sử bên ttvnol thổi phồng bơm vá đây chăng??


An Hoang Trung Tuong said to Thanh niên Lừa 2009-11-06 12:57

Đúng thế, đạn chỉ chênh 0.1mm là bắn khó lắm rùi. Bắn bay lung tung như dắm thằng Lãng ý, đéo chính xác được đâu.

 

Ti nhiên nếu không cần bắn trúng địch thì đạn 12.7mm có thể cho vầu súng 12.8mm bắn tạm.

 

Còn vụ "súng ta xài được đạn Mẽo còn súng Mẽo thì không" đích thị là hoang tưởng của bọn TTVNOL hoặc QuanSuVN kiểu tháo tăng vác bộ.




LangTu_sg (172)

@ Thằng Lính thối mồm viết:
Cô giáo Thảo và tên Lãng sao cứ lăn tăn thế nhở? Bên Xiền Lừa chưa đủ hay sâu mà lại sang bên này nói tiếp? Bọn Giáo điểm chống Vatican gấp mấy trăm lần các đồng chí mà có ra cơm cháo gì đâu?  Hão huyền.
--------------------------

Địt bẹ, đôi khi bi kịch của cuộc đời điếu phải là cơm, áo, gạo, xiền, gái gú bia bọt... mà là thi thoảng ở đâu ra 1 thằng dở người xộc ra liếm trộm đít, mà khổ hơn cái thẳng nó lại có tầm dìn điếu vượt qua nủi cái trán bóng của nó. Địt bẹ, cảm giác ấy khó chịu thôi rồi... Mày nghe rõ anh phán nhế thằng Lính.

Địt bẹ, mày đọc lại hết còm của anh, có dòng khặc nầu anh giương ku chống Vaticăng với công giáo không? thậm chí anh còn ca ngợi bọn công giáo bên Khoai tây, bỏn ít nhiều có công lao với nhân loại. Anh là anh ỉa vầu mồm mấy thằng công giáo xứ Lừa, trong đó có thằng Hoang, thằng Gà, mới lại thằng Lý (thằng nầy là thằng nầu mày tự gúc nhế!), mầy nghe và nhớ rõ nhế!

Mầy là lính mới, nên đc anh nhân nhượng giả lời, nhớ đọc và động nẫu, đừng để đến nỗi dư thằng Thiếu anh điếu thèm quan tâm nó biên khặc gì cả, nhá!



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-06 12:59

Lãng biên gọn lại và rõ ý hơn đi em. Đọc mầy anh chả hiểu mẹ. Hay mầy chính là cô Thảo?

 

Đúng là một cặp hoàn hảo.




Lính (173)

Thằng Thiếu chắc khoái những tin tức dư thế lày:
http://www.cnn.com/2009/US/11/05/texas.fort.hood.shootings/index.html





An Hoang Trung Tuong said to Lính 2009-11-06 13:01

Bắn chết bớt bọn dư thừa như thằng Lãng thì có gì xấu?




Chuan Uy (174)

Kính thưa toàn thể chi bộ! là fan cua Trung Tướng lâu nay, nhưng hôm nay mới đăng ký sinh hoạt.
Nhân cụ Tèo, anh Sỹ và bạn Bét (kính thưa từ trên xuống dưới đấy nhé) nói về ăn uống thời Thiên Đàng, em còn nhớ cái đơn Kính gửi Sở Lương Thực Thực Phẩm của mama về việc xin mua sữa cho em và vài chục con tem mua xăng dầu, củi đốt... bữa nào scan lại hầu chi bộ
Còn chức Chuẩn Úy, chi bộ cho em tập ấm của ông bác em nhá. Vì ông bác có vài cái Anh Gì Tinh Tinh nên được Đảng quang vinh cho rèn luyện lao động vinh quang 12 năm , về còn kịp đẻ thằng anh họ rồi mới đi về nơi xa lắm bởi một cái bịnh gì éo biết (đáng đời bọn kẻ thù của nhân dân, lời TT). Giờ thằng con ổng, tức thằng anh họ của em, 20 mấy mà ngơ ngáo như các cháu ngoan vậy.
Kính chào!



An Hoang Trung Tuong said to Chuan Uy 2009-11-06 13:03

Thân chầu thân chầu? Gái hử hắn?

 

Nếu gái, tên Sỹ Già Dâm sẽ ra đón tiếp. Tển nịnh đầm ngọt cực kỳ.

 

Nếu không phải gái, em Hường sẽ đón tiếp. Ẻm đong giai thì thôi rùi khỏi khen.




Lính (175)

Tên Lãng hung hăng con bọ xít nhẩy? Lãng toàn độc bấu Đảng rùi mặc nhiên cho là đúng rùi chửi vung xích chó.

Lính anh đồ rằng tên Lãng chưa bâu giờ tìm hỉu về mấy cái vụ đòi đất ở Lừa cả, thậm chí trước khi đọc bấu Đảng thằng Lãng cũng mặc định rằng Đảng luôn luôn đúng, "đất đai thuộc sở hữu toàn dân" là luôn luôn đúng. Hố hố.



An Hoang Trung Tuong said to Lính 2009-11-06 12:25

Nếu không có cái câu mẹ gì "sở hữu toàn dân" ý, thì bọn như Lãng có cái lồn gì mà sủa?




Tèo (176)

"đạn của nước Mẹ ta to hơn đạn của bọn tư bản thối nát để ta thu được thì xài được còn đạn ta nó thu được không xài được vì đút không vừa" nghe điếu hợp lý lắm nhể? Súng nầu đạn nấy, dù to dù nhỏ hay mả mẹ gì thì làm đéo có chuyện lắp vào bắn linh tinh được! Điển tích chắc lại đám chuyên gia quân sử bên ttvnol thổi phồng bơm vá đây chăng??
@Liệt Thanh Căng,

Thử thì biết, đéo gì phải lăn tăn.
M16, ngay cả đạn của hắn nếu đạn và lòng không sạch vẫn kẹt đạn như thường. Còn AK, dúng xuống bùn vưỡn bắn ngon.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-06 13:04

Bắt quả tang Tèo là phan của QuanSuVN nhế hố hố.




Thanh niên Lừa (177)

@Tèo: Đéo phải thắc mắc chiện kẹt đạn, mà là chiện đạn M16 mà đòi nhồi vầu AK bắn cái khặc ấy!




An Hoang Trung Tuong said to Thanh niên Lừa 2009-11-06 13:05

Tức nhiên rùi.




LangTu_sg (178)

@Thằng Lính...

Đồ cái con củ khặc chứ đồ! Anh điếu cần tìm hiểu cái con khặc gì, cũng biết cái bọn giáo dân xứ lừa nó dư nầu nhế! Mà địt pẹ, mày gúc thử xem từ thủa cha sinh mẹ đẻ, từ cổ chí kim, có kiểu đòi đất nầu dư mấy thằng ngu đeo thánh giá xứ lừa dư bọn Thái Hà chưa? địt bẹ, muốn làm giáo dân tốt, hãy làm công dân tốt trước đi, lũ điếm nhục chỉ biết cúi đầu trước Dê su!



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-06 12:23

Muốn quần chúng tốt, trung ương đéo được Củ Lồn, thằng Lãng Buồi ạ.

 

Lãng mầy thích xem quần chúng bật trung ương không, đăng trên bấu đảng ý?




Lính (179)

Thằng Lãng viết:
Anh điếu cần tìm hiểu....
---------------
Đọc cái nầy thôi là đủ biết trình của tên nầy đến đâu rồi. Thôi cô Lãng tự nói tự nghe đi nhớ.



An Hoang Trung Tuong said to Lính 2009-11-06 14:10

Thằng Lãng uýnh dắm thua cả bạn Bác mới bạn Cặc. Nhạt đéo chịu.

 




Tèo (180)

đạn M16 mà đòi nhồi vầu AK bắn cái khặc ấy
@Liệt,

M16 và AK chỉ tương đương về hỏa lực, là súng cá nhân mang theo để phòng thân. Loại này chiếm được cả súng lẫn đạn, lăn tăn đéo.
Đạn hỏa lực 1/2" với 12.8mm, chiến lợi phẩm loại này mới đáng kể



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-06 14:09

Thấy bẩu thế, dưng chưa có kiểm chứng.




gatrongchuathien (181)

Bi kịch ở lừa hiện nay là nhiều thằng đần nhưng lại không biết mình. Cứ nói, cứ chửi vung xích chó. Chỉ qua vài còm, anh biết loại này không thể giáo dục. Thôi kệ mịa, cứ để nó mất dậy thế lại hay. Anh lượn cho đỡ nhọc xác, nhọc lòng.
"Chó sủa cứ sủa, khách lừa cứ đi".



An Hoang Trung Tuong said to gatrongchuathien 2009-11-06 14:09

Bỏn biết hết đấy, dưng bỏn ăn lương trung ương thì phải sủa hóng trung ương thôi.




gatrongchuathien (182)

@ Trung tuong
...có cái câu mẹ gì "sở hữu toàn dân" ý...
Sở hữu toàn dân là sở hữu của những thằng có súng, có CA và chó. Dân may ra chỉ có chó, sở hữu thế điếu nào được mà đòi.



An Hoang Trung Tuong said to gatrongchuathien 2009-11-06 14:08

Bản chất của "sở hữu toàn dân" đã là "sở hữu của bạn Không Ai Sất".

 

Thế nên thằng nầu Tay To thì thằng nấy có đất thôi.




LangTu_sg (183)

Địt bẹ, hố hố hố...

Đã bẩu rùi, cứ tụt quần bạn Dê su ra mà búng dái, thì thằng Hoang bựa nó dư lên đồng, điếu nói được câu khặc nầu ra hồn cả, dìn mày anh phấn kích điếu chịu! Mày còn trưng là được cái gì khác ngoài L với B nữa không? hố hố hố, bây giờ thì chi bộ thấy anh nhận xét về dững thằng lừa đeo thánh giá có đúng không? hố hố hố. Amen cha con thần chúa... hố hố hố



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-06 14:04

Nhạt như dắm.




Xim (184)

Khi chuyển từ hình thức web sang Lốc thì nó thậm trí có nhiều advantages hơn, người viết và độc giả chưởi nhau thích hơn và tiện hơn. Việc đáng đọc hay không đáng đọc (tức chất lượng) chẳng có mẹ gì thay đổi, vì vẫn những tác giả đấy. Thằng Xim ca ngợi talawas thời xa xưa mẹ mà sao lại bẩu lão Bựa đi cồng-fơm cái bài Talacu là sâu?-----------------------------------------@Bét: Ừa, đéo để ý nó bốt trong tala Cặc. Talawas càng ngày càng nhạt, điếu còn chất Lừa, Xim thỉnh thoảng vầu ngó cái mục lục rùi lượn. Giờ chỉ có mỗi Quán Bựa đọc được (nâng bi Tướng phát). Tướng cố lên nhế, địt bẹ Tướng!


An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-11-06 14:06

Nâng bi thế nầy thì Quán Bựa thành mẹ nó Lốc Lừa à? Trung Tướng thành mẹ nó Osin Đức mới cả Bọ Lập à?

 

Nhẽ đâu thế. Hãy bốt một cồng măng hay, đấy là cách khen đích đáng mà Trung Tướng khoái nhất.




Tèo (185)

Bắt quả tang Tèo là phan của QuanSuVN nhế hố hố.
Chưa bao giờ, Bựa ạ

Đỉnh cái buồi ý.
Cái thời đói thối mồm í, lương khô không là đỉnh thì là cứt à

Bọn Ngụy có phải quân Ông Cụ đâu mà chiên đi trong rừng sâu?

Có chứ, bọn nhảy toán í, đọc Thép Đen thì biết

Thi thoảng trích thì được, dưng mà trích liên tục, rùi bám vầu đó như Sự Thực là ngu chứ mẹ.
Nó là nguồn tư liệu tốt, ti nhiên lấy đó làm sự thật thì đại ngu mẹ



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-11-06 14:17

(1) Ừa hắn không phải QuanSu phan thì thôi, dưng nhẽ hắn là Chú Bộ Đội Bắn Đòm xịn?

 

(2) Thời Thiên Đàng dù đói, dưng Trung Tướng vưỡn thích có bát cơm trắng (tức là cơm không độn ngô, khoai, sắn, hay mì sợi) rưới mắm cáy hoặc quả trấng tráng hơn là lương khô.

 

Người nhà Trung Tướng đóng lính cũng nhiều, nên lương khô hơi bị sẵn. Thực sự là ăn như cứt.

 

(3) Bọn nhảy toán, thám báo, biệt kích Ngụy thì đương nhiên phải đi rừng. Dưng bọn nầy cũng đâu có nhiều.

 

Còn các Chú Bộ Đội Bắn Đòm thì mặc định là Người Rừng rùi.

 

(4) Ừa, không được tin bấu đảng, dù chỉ là số trang, hay ngày tháng, hay tên thằng biên tập. 




Mưa rơi (186)

Congratulations! 200,000 views, đạt được lúc 13h38 phút 6/11/09. Con số này nhẽ đéo ý nghĩa mẹ. Dưng dù gì cũng khắc dấu một milestone cho một Lốc tuyền Cứt Đái Dắm Dít.

Vẫn chưa so thế đéo nào với Sâu Khoai. Dưng quan trọng đéo.

Nhắc TT mấy điểm này:
1. Địt con mẹ, Gà với Chó là phải dạch dòi, cái này thuộc về tiêu chí mẹ. Để quán bựa đi theo Sâu Khoai là đéo được. Cái cách TT cấm cửa Cô Giáo mới cả Lãng Tử nhẽ đéo ổn. Nản quá hay bế tinh? "Chả hiểu mẹ" cũng là miếng trầu, tiếc cái đéo?
2. Sự nghiệp phải lâu dài. Bài viết phải tinh hoa. Vướng vào cãi nhăng cuội tuyền dẫm vào cứt nhau, chả giải quyết cái mẹ. Downgrade yourself...
3. Em Hê bỏ quán là dấu hiệu thất bại nhỡn tiền. Nếu không đủ trình thâu phục nhân tâm thời bầu mẹ Sỹ Già Dâm, Nhất Bìu Dái hay thằng Thiếu lên... Rút mẹ về ăn lương cố vấn.

Congratulations anyway.





An Hoang Trung Tuong said to Mưa rơi 2009-11-06 14:52

Ơ tên Dơi lâu lắm mới thấy. Biến đéo đâu thế hắn?

 

(1) Views 200K móc đéo đâu ra nhở? Phải hơn 530K chứ? Mà lại còn biết đích xác giờ phút nữa? Nể đéo chịu.

 

(2) Quán Bựa là độc nhất vô nhị, theo Sâu Khoai là thế đéo nầu. Hắn thần kinh à? Địt mẹ hắn hơi làm nhục Trung Tướng đấy. Một chỗ là Tâm Trí, một chỗ là Cóp Bết, địt mẹ dở hơi mà đi so?

 

(3) Ai cấm cửa thằng Lãng mới cô Thảo? Chắc một năm nay hắn đéo vầu Quán? Riêng cô Thảo còn được đặc cách muốn nói gì thì nói không bị bóc mẽ.

 

Ti nhiên hạng dắm dong như cô Thảo bị cấm là đúng lắm. Chưởi thì vô tư, dưng đéo được xì bam, kinh bỏ mẹ.

 

(4) Lấy cái dắm ra mà lắm tinh hoa thế? Phải để cho chi bộ chưởi nhau thung tóe chứ. Thế mới là dân chủ.

 

(5) Em Hê bỏ quán vì ẻm là gái. Bị bọn Bựa nó bỉ vài câu là chán. Gái mà, đéo chấp. Đéo thể vì em Hê mà làm hỏng tiêu chí Bựa của Quán.

 

Tóm lại là Trung Tướng đéo nghe được bất cứ nhời khuyên nầu của hắn.

 

Còn nhời chúc mừng, Trung Tướng nhận, dưng đéo vui vẻ gì.

 

Hay đéo gì đâu.




Mưa rơi (187)

(2) Quán Bựa là độc nhất vô nhị, theo Sâu Khoai là thế đéo nầu. Hắn thần kinh à? Địt mẹ hắn hơi làm nhục Trung Tướng đấy. Một chỗ là Tâm Trí, một chỗ là Cóp Bết, địt mẹ dở hơi mà đi so?  @ TT

Ơ hắn ngẫn à! Nhẽ hắn quên mẹ énchì Lốc Phan của chính hắn? Đéo ai chả biết hắn Tâm Chấy. Quảng cấu cái đéo. Có thế thì Rơi mới cọc cạnh bàn phím chứ. Dưng mà Gà với Chó hắn nhớ không? Địt mẹ đuổi Phan như hắn thì có khác chó Sâu Khoai mới lại Ôxin duyệt còm. Hãm...



An Hoang Trung Tuong said to Mưa rơi 2009-11-06 15:39

Ơ tiên sư hắn, cô Thảo chưởi Trung Tướng thì Trung Tướng chưởi lại, chứ đuổi đéo đâu mà đuổi?

 

Trung Tướng có phải Thánh đéo đâu mà không thích chưởi thằng Lừa?




An Hoàng Thiếu Tướng (188)

Bốt quả nhạc rùi chờ tên chủ quán bốt bài mới:

"Avenue of Hope"





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-06 15:44

Giờ lại chiển qua folk à hắn?




minhhuong (189)

Ẻm đong giai thì thôi rùi khỏi khen. @TT

Nhắc lại chi bộ 1 lần nữa quan điểm của em Hương : thời buổi này không đi đong giai thì chẳng nhẽ đi làm Tổng bí thư với Chủ tịch nước à.

Điếu ai thừa thời gian làm dững việc vô bổ, phỏng ạ.

Em tình trạng bây giờ là đã bỏ nhau với người iu, nên em Hương free to lả lướt. NHÁ !




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-06 15:40

Gái xịn nói câu nầu cũng hay. Yêu thế.




An Hoàng Thiếu Tướng (190)


Đồ cái con củ khặc chứ đồ! Anh điếu cần tìm hiểu cái con khặc gì, cũng biết cái bọn giáo dân xứ lừa nó dư nầu nhế! Mà địt pẹ, mày gúc thử xem từ thủa cha sinh mẹ đẻ, từ cổ chí kim, có kiểu đòi đất nầu dư mấy thằng ngu đeo thánh giá xứ lừa dư bọn Thái Hà chưa? địt bẹ, muốn làm giáo dân tốt, hãy làm công dân tốt trước đi, lũ điếm nhục chỉ biết cúi đầu trước Dê su!(@Lãng Phò)

Địt mẹ mày đã Đéo Cần Tìm Hiểu thì còn biết cái lồn gì mà bày đặt lý mới chả luận hở thằng Lãng?

Tao bẩu mày suốt ngày cắm mặt xem đài Đảng mới đọc bấu Đảng rùi mặc nhiên xem là chân lý, sâu mày đéo cãi nữa đi? Bị phán đúng mẹ rùi cãi đéo gì nữa hử?

Nói chiện với loại Lãng thấy phí nơ-rông quá đi.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-06 15:41

Lãng đùa ý mà. Bị chưởi nhiều đâm ngẫn.




Atom (191)

hố hố




An Hoang Trung Tuong said to Atom 2009-11-06 15:42

Hố cái lầu puồi gì?




Riêng tư (192)

Bình luận riêng


minhhuong (193)

Mưa Rơi nghe thấy bảo đuổi dư đuổi chó thì tin rằng đấy là đuổi à ? 1 dạng chửi chứ.

Trình chị Thảo, anh Lãng bựa lắm, nói thế thì nhằm nhò gì, có nghĩa lý điều gì cho cam.

Có phải ai cũng trong trắng như chị Hê đâu, có kẻ gato xúc xiểm (hoặc trêu chọc) bẩu đi là chị ấy tin rằng ý người ta là bẩu mình đi . Cái này đến em còn nhìn ra, lý nào người khác (Mưa rơi) không nhận ra ? Mưa rơi trong trắng hơn cả em Hương cơ á ? hờ hờ




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-06 15:43

Gái lại đúng. Em kêu chị Hê lảng vảng đâu thì về đi em. Quán mà thiếu gái cứ nhạt như bò tái.




LangTu_sg (194)

@Tên Dơi:

Ngẫn điếu đâu mà ngẫn? thẳng bị lên đồng, không thấy Lãng biên dưới dưởi à?



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-06 15:46

Lãng được chưởi nhiều hóa ngẫn rõ ràng mà lại nhận là lên đồng à? Nhẽ đâu thế.




LangTu_sg (195)

Địt mẹ mày đã Đéo Cần Tìm Hiểu thì còn biết cái lồn gì mà bày đặt lý mới chả luận hở thằng Lãng?

Tao bẩu mày suốt ngày cắm mặt xem đài Đảng mới đọc bấu Đảng rùi mặc nhiên xem là chân lý, sâu mày đéo cãi nữa đi? Bị phán đúng mẹ rùi cãi đéo gì nữa hử?
---------------------

Ơ, thế mày úp mặt vầu đống cứt trâu nầu suốt từ hôm qua đến giờ, mà không thấy anh biên rằng thì là loại dư mày anh điếu thèm quan tâm, điếu thèm giả nhời dù bằng lỗ đít à? địt bẹ bố thằng thần kinh!

Anh Lãng tiên bố đây là bốt cuối cùng anh biên với thằng Thiếu, chi bộ biết đấy, đầu nó chỉ dùng để đội nón, nên anh ko kiên nhẫn đặng.



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-06 15:49

Lãng đáng yêu quá đi. Cứ cái gì đéo thích nói về thì nhẩy vầu làm phát.

 

Mẹ Trung Tướng ghét nhất là trò từ thiện thì Lãng cứ ba hoa từ thiện mới cả từ cặc.

 

Địt mẹ yêu thế sến thế.




An Hoang Trung Tuong (196)

Thực ra Lãng tin yêu đéo gì đảng đâu. Nghe giọng phát biết ngay.

 

Chả qua Lãng bị hội chứng Ghét Đám Đông, tỉ như mọi người đang xúm xít ăn cứt thì Lãng chạy đi tìm cơm ăn cho bõ ghét.

 

Thế thôi. Nói chung Lãng vô hại. Ti nhiên do văn vẻ của Lãng hơi yếu nên bị ác cảm.



Binh Bét Rách Việc (197)

Thằng Phóng viên vườn Nhãng Tai phò phạch rẻ rách chùi đít vứt đi mãi vẫn 1 giọng điệu đều như mục đọc truyện đêm khuya. Chán đéo buồn đánh dắm nổi. Cứ post 1 phát là phải chạy đi giải thích dài cả dái ra, đúng là thằng hãm lồn.



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-06 16:43

Công nhận đọc Lãng mệt thật, cứ như đọc Ông Cụ ý. Đọc mãi mà vưỡn đéo hiểu gì.




Atom (198)

thằng tướng thói xóc lọ hết thuốc chữa . Mầy  còn chút lý  nào cãi được cái bím 67 mày đã không bỏ chạy nhục nhã vậy . Hiến pháp con chó biên cũng được dưng thằng dek nào nghe . Thằng Định mới ti toe dăm bài đã  thiến pháp .Đám hoang tưởng theo bợ cay cú hết mệ nó cấp.

Sư cô nga mẽo nào của quán đòi cuốc giáo thiên chúa hử thằng ương . Bợ vãi phân . Nước toàn đạo phật với ông bà lại ngoáy mông cuốc mệ giáo chúa .Chúng mày định dùng roi da với súng lục như mấy thằng cha tuyên úy hử . Hố hố bị đập vỡ sọ mà nết phản động ngu dek chừa .




An Hoang Trung Tuong said to Atom 2009-11-06 16:40

Ơ bạn Tơm là Lãng à? Tên nầu giải thích bản nói gì cái.

 

Chết thật Trung Tướng dạo nầy đéo hiểu tiếng Lừa hay sâu ý, hay bạn Tơm biên tệ quá?




Binh Bét Rách Việc (199)

không thấy Lãng biên dưới dưởi à?
------

Câu này là câu phổ biết nhất của thằng rẻ chùi đít vứt đi hố hố



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-11-06 16:42

Là sâu hử hắn?




LangTu_sg (200)

Lãng đáng yêu quá đi. Cứ cái gì đéo thích nói về thì nhẩy vầu làm phát.

 Mẹ Trung Tướng ghét nhất là trò từ thiện thì Lãng cứ ba hoa từ thiện mới cả từ cặc.

 Địt mẹ yêu thế sến thế.

---------------------------------

À không, dẫu sao đi nữa, anh cũng mến mầy, mến quán bựa, thế nên tất diên anh vưỡn nhẩy vầu bốt đều nếu có thời gian! Chính vì mến mầy, anh mới chăm chút cho mầy từng tí, nhá! Nhược điểm của mầy điếu khác gì mấy thằng Đảng viên gộc, có điều chúng nó thờ Mác thì mấy thờ Chúa! Mầy nên khách quan và chịu khó si nghĩ nhìu hơn trước khi phụt bựa. Nghe tay Dơi ý, tảy nói đúng đấy, nên giữ cái danh của mình, ko phải tinh túy thì đừng bốt, ko thôi mày và thằng Thiếu, thằng Gà ngày hàng hề.

Từ thiện ư? hố hố hố... nó là 1 vướn đề nhỏ anh lấy ra mà phỉ báng công giáo XỨ LỪA, mày ko thích nghe cũng phải, chứ công giáo các nước khác, chúng nó làm dư mày hàng đêm mày bốt bài trên quán bựa vậy. Mày có thể quy chụp anh Lãng là bất cứ ai, kể cả nhưn vựt của TW lừa, dưng sự thật công giáo giáo xứ chúng mày chỉ là đồ to mồm ăn hai mãi mãi vưỡn là sự thật, sông có thể cạn núi có thể mòn, và chân lý ấy có thể thay đủi nếu như dững thằng lừa đeo thánh giá chúng mày chịu khó si nghĩ hơn.

Thế nhế!



An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-06 16:38

Lãng nói đéo gì mà Trung Tướng chả hiểu mẹ. Tên nầu cắt nghĩa hộ cái coi.


PREVIOUS POST