Most Buồi Ever [1] :P1



Most Buồi Ever [1]

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2009-11-30 10:12:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Tiêu chí loạt bài Most Buồi Ever?

Trung Tướng tung loạt bài Most Buồi Ever nhằm định hướng chi bộ bàn thảo dững hành vi rất Buồi của trung ương.

B1. Cấm sử dụng chung cư làm văn phòng

Mẹ Trung Tướng biết thừa đám chủ các cao ốc văn phòng ế vửa làm quả lobby lên lãnh tụ Bộ Xây Dựng đặng thằng thẳng ban hành thông tư Buồi http://dantri.com.vn/c76/s76-363800/khong-su-dung-can-ho-chung-cu-lam-van-phong.htm. Dưng Trung Tướng không khỏi kinh ngạc hay tin thằng thẳng thực đã phóng quả ý, điếu xin chỉ đạo gì từ Trung Tướng, bố láo thật.

Đơn giản Cấm Sử Dụng Chung Cư Làm Văn Phòng là trái pháp luật.

Thứ nhất vi phạm Luật Doanh Nghiệp. Chi bộ coi Điều 35 Chương II Luật Doanh Nghiệp số 60/2005/QH11 do Quốc Hội Lừa phóng ngày 29/11/2005. Đéo có câu nầu cấm xài căn hộ chung cư hoặc thậm chí lò gạch hay quán nước làm Trụ Sở Doanh Nghiệp, tức Văn Phòng, theo tiếng Lừa Bần Nông.

Thứ nhì vi phạm Luật Cư Trú. Chi bộ coi Điều 11 và Điều 12 Chương II Luật Cư Trú số 81/2006/QH11 do Quốc Hội Lừa phóng ngày 29/11/2006.

Thứ ba vi phạm Luật Xây Dựng. Chi bộ coi Chương II và Chương V Luật Xây Dựng số 16/2003/QH11 do Quốc Hội Lừa phóng ngày 26/11/2003.

Trung Tướng điếu ưa các công ty có văn phòng chui giữa chung cư, dưng Trung Tướng ghét cay độc các công ty có văn phòng lẩn trong nhà ống. Đây điếu phải quan điểm cá nhân. Thị trường chứng minh rùi. Thuê văn phòng chung cư 150m2 tại Hà Nội tốn cỡ Ngàn Ông Tơn, còn thuê văn phòng nhà ống diện tích tương đương chỉ tốn non nửa.

Tại sâu không cấm sử dụng nhà ống làm văn phòng?

Ti nhiên, Trung Tướng điếu thể tìm nủi lý do cấm doanh nghiệp mở văn phòng trong kể cả Chung Cư hay Nhà Ống, trừ phi bọn bỏn vi phạm các điều luật hay quy định về an ninh, môi trường, mỹ quan đô thị, vưn vưn.. như vệ sinh, tiếng ồn, cháy nổ, ô nhiễm, vưn vưn.

Trung Tướng rất thông cảm các đồng chí Bộ Xây Dựng, nhận xiền rùi thời phải giao hàng thui. Sống ở Lừa khó bỏ mẹ.

Dưng địt mẹ các đồng chí. Nhiều khi một quyết định vĩ mô tưởng chừng vô hại hoặc ít hại lại gây dững tác động tiêu cực khổng lồ tới tổng thể cộng đồng, mà củ sọ tiểu nông của các đồng chí điếu thể nhận thức.

Sư bố các đồng chí tìm hiểu xu hướng doanh nghiệp vừa và nhỏ tuyền cầu nhế. Hỏi thằng Gúc ý sư bố các đồng chí.

Đại khái, số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, bâu gồm cả các hộ kinh doanh, sau đây Trung Tướng biên tắt SME, luôn chiếm tỷ trọng áp đảo tổng số các doanh nghiệp. Ở Lừa 95%. Tuyền cầu 99%. Đóng góp GDP 50%.

Lừa hiện có trên 3.9 trẹo doanh nghiệp và hộ kinh doanh có đăng ký (Nguồn: Tổng Cục Thống Kê), số SME bằng 3.7 trẹo. Riêng Hà Nội số SME chơi quãng nửa trẹo, trong đó các SME hoạt động theo Luật Doanh Nghiệp là 35 ngàn.

Cấm chung cư, thì nhóm nhớn SME buộc rúc nhà ống, chứ bọn bỏn, đông như lông công thế, móc đéo đâu năm bẩy chục trẹo Ông Cụ mỗi tháng để ngự cao ốc văn phòng hay biệt thự phố?

Rúc nhà ống, thì mói đéo đâu khách khứa? Khách đéo nầu cỡi xe ôm hay cuốc bộ vầu thương thảo hợp đồng hợp đoi mới bọn nhà ống?

Tóm lại, SME vưỡn chui chung cư thôi, có điều, địt mẹ, giá thuê quả chung cư cũ lại tăng thêm khối Ông Cụ mới. Ngoài ra, các lãnh tụ Sở Mỏ rung dái chén thêm một khoản Phí Cấp Phép Văn Phòng Chung Cư, mới, đéo thuế, đéo hóa đơn, đéo gì sất.

Ký toẹt phát thông tư Buồi, hố hố, sống ở Lừa dễ bỏ mẹ.

(@2009)





31 Comments (Page 1/1)

Cocacola (1)

Đmẹ! thì tư di ný nuận cái kiểu cô Thảo về các vướn đề vĩ mô đại loại như: "Tăng thuế để giá xe hơi ở Lừa cao ngất ngưởng vì cho nhập xe thì đường đéo đâu mà chạy!", tất yếu sẽ còn đẻ ra Buồi 1, 2, 3 ....n.

 

Tư di bần nông thì cứ đẻ ra Buồi mãi thôi !




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-01 17:26

Bọn lãnh tụ Lừa thì muôn đời vưỡn thế. Làm đéo gì cũng vì lợi ích bỏn trước, chứ dân đen là đéo.




microwavepointtopoint (2)

Công nhận như buồi


An Hoang Trung Tuong said to microwavepointtopoint 2009-12-01 17:27

Gì?




manowar (3)

hix, ước mơ kiểu như một công ty ra đời trong gara như bọn tư bẩn chắc đéo bao h có thể thực hiện được nếu như các bạn ấy ở lừa.



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-12-01 17:27

Ở Lừa thì mặc định là ăn buồi rùi, chả cần lập công ty trong gara hay đéo đâu.




microwavepointtopoint (4)

Thò cái mặt chó vào cái chi bộ cứt đái này đọc lâu lắm rồi. Định đéo thèm còm kiếc gì nhưng vớ cái tô-pic cũng phải ỉa một bãi.

CHÀO CHI BỘ BỬN




An Hoang Trung Tuong said to microwavepointtopoint 2009-12-01 17:28

Chưởi nhiều vầu cho thoải mái tâm thần đi hắn




manowar (5)

Tê Tê bị bệnh bế tinh phỏng? thấy chơi mà đíu thấy bắn tinh là sâu? Most Buồi Ever [2]: Tê Tê đái dắt + bế tinh



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-12-01 17:28

Bắn ầm ầm đấy thây




Cocacola (6)

Vừa chửi Buồi 1 xong, vầu bấu đảng lại gặp cái Buồi này http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/11/3BA16251/ . Mịa! dân lại phải khối xiền cho cái thứ vớ vỉn này nữa.

 

Thằng Tướng tìm coi ai đứng sau quả lốp-bi thơm như múi mít này để bấu cấu chi bộ cái coi!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-01 17:34

Cái đấy thì Trung Tướng lại thấy ổn, dù tốn kém. Vướn đề là:

 

- Bằng mới phải cứng, bền, có thời hạn sử dụng lâu như Khoai Tây. Phải làm giống như cái thẻ ATM ý là ổn.

 

- Bằng mới phải chứa thông tin (chẳng hạn mã vạch của chủ) để bọn cảnh sát hay đéo gì chỉ cần quệt vô máy là biết được History. Nếu bằng mới cấy được cả một thẻ nhớ flash thì tốt nữa.

 

Dưng hình như cái bằng mới lại đéo có mã vạch mà chỉ cứng hơn bằng cũ? Thế thì lại Buồi rùi.




Doctor (7)

chào TT, lại chào chi bộ
Địt mẹ không hiểu sao tháng này xui tận mạng, xế hộp bị thằng Lừa đâm tan tành vì tránh Lừa xe máy. Máy tính không biết thằng nào nghịch ngợm format hết dữ liệu. Nhẽ đâu....
Thế kỷ 21 rồi mà địt mẹ bọn Lừa sao nó ngu thế, thằng nhọ đít ngu thì thôi chứ Đỉnh Cao mà cũng ngu đéo thể chịu được. Luật pháp đúng là mớ giấy lộn, thế mà ra hết Luật nọ đến luật kia...





An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2009-12-01 17:36

Đéo gì tệ hại thế. Chầu chầu




An Hoàng Thiếu Tướng (8)

Chầu Bác Sĩ nhế!

Địt mẹ bọn Lừa bú cặc phát!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-01 17:37

Chưởi nữa cho mát




Đạp Xích Lô (9)

Địt 3` mấy thằng nó làm rồi lại sửa mất mát đéo gì tý dắm + giấy lộn , có chết thì chỉ chết Lừa thôi .
Chi bộ ủng hộ TT Bựa đi sâu về loạt bài này , chuyên viết về các loại luật lỗ đít và dắm dít . Bravo (.)(.)



An Hoang Trung Tuong said to Đạp Xích Lô 2009-12-01 17:37

Ừa ừa thi thoảng phẹt một bãi cho mát




Doctor (10)

Xin chào Th Tướng
Địt mẹ, sống ở xứ Lừa, đã quen với Luật pháp lừa mà sao vẫn thấy tức dái, lại mới đây có quy định mỗi đội bóng chỉ được dùng 1 cầu thủ người Việt nhập tịch, hết nói nổi đầu óc chúng nó...



An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2009-12-01 17:37

Địt mẹ bọn bần nông cô Năm.




EURO (11)

Trung tướng vẫn mạnh khỏe ha?
 Xứ Lừa bữa nay ra luật ngày mai sửa sai là chuyện thường.Vài bữa nữa mấy thằng doanh nghiệp kêu ca quá,rôì mấy nhà làm luật lôi luật nọ luật chai ra kèm theo mấy anh bấu đảng hô hào thêm thì lại sửa sai là chuỵên thường ý mà.
 Thiếu cha gì luật và dự thảo luật đã chứng minh cho điều đó:Cấm người ngực lép nhẹ cân đi xe, cấm đượcđứng tên sở hũu 2 xế điếc, hay gần đây nhất đang xôn xao vụ Liên Đòan bóng đá cấm quá 1 cầu thủ nhập tịch ra sân....
  Sai thì sửa,Đảng ta luôn cầu thị lắng nghe tâm tư nguyện vọng của dân,có gì đâu mà Trung tướng bức xúc quá vậy? Ăn lương từ thuế của dân để làm việc thì lâu lâu cũng phải nghĩ ra trò gì để dân có cãi mà bàn cãi chứ, chứ cái gì cũng thăm dò ý dân trước rùi mới quyết thì chẳng hóa học đòi theo tụi tư bẩn thúi nát à?



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-01 17:39

Ừa, luật Lừa nó cứ bồn chồn vậy hoài. Chả biết đâu là lần.




Phạm Phương (12)

hớ hớ, mới vào đây tí mà thấy toàn của quý của các anh văng ra.

Ở entry trước anh không gì sất hỏi em tại sao lão Bựa lại vào bệnh viện phụ sản để chữa vỡ óc.

Trả lời anh Không ai sất cái đã: Theo tư duy kiểu của anh thì

Lão Bựa vào bệnh viện phụ sản để nạo thai. Lão ta thực ra là đàn bà, điếu phải lét, 4 xập, hay gì gì hết. Vì vậy suy ra trong quán này chỉ có em, chị hường, bé Rô với lại chị thảo là đàn ông,còn lại kể từ lão Bựa đến anh Không Gì Sất đều là đàn bà, tức khí chồng con đi viết blog phản động




An Hoang Trung Tuong said to Phạm Phương 2009-12-01 17:39

Nhẽ thế thật?




Trung Úy (13)

Trung Úy đéo biết bấy các lãnh tụ Bộ Xây Dựng húp được bâu nhiêu trong quả này. Nhưng chắc chắn để dìm êm hàng thì không dễ. Phải ra một mớ Thông tư, Nghị định phò phạch khác để hợp thức hóa, rùi phải đưa quà cáp sang cho các lãnh tụ ở các ban ngành khác,...

Nhưng đếch phải vì thế mà Trung Úy ủng hộ chiện văn phòng trong chung cư. Địt mẹ, chung cư xây lên để ở chứ kinh doanh, văn phòng cái khặc.

Ví dụ như Cô Năm Lét mở một Công ty bán Bâu Câu Su trong chung cư, nhân viên có 30 thằng Chim To và 20 con Bướm Nhỏ. Tổng cộng cả lũ là 50 đứa vừa Chim vừa Bướm. Một ngày làm việc 8 giờ bọn này ỉa đái đầy trong nhà vệ sinh làm nghẽn mẹ nó đường ống, khiến bọn chủ các căn hộ khác không đái ỉa gì được. Rồi bọn Chim Bướm lại đi lên xuống thang máy bắt bọn khác phải leo thang bộ. Chưa kể bọn nhân viên của Cô Năm suốt ngày ra rả thuốc xịt, thuốc uống làm bự cu, to chim,...làm cho các em Lừa nhỏ trong chung cư bị đầu độc.

Vì thế, nếu Trung Ương cấm cách đây 10 năm là đúng mẹ. 



An Hoang Trung Tuong said to Trung Úy 2009-12-01 17:55

Cô Úy nói như buồi ý.

 

Nếu một công ty tầm 30 nhân viên thuê một chung cư 150m2, thì hẳn chung cư đó thuộc loại cao cấp đủ khả năng làm văn phòng (như khu Trung Hòa Nhân Chính, hay một số cao ốc chung cư Láng, Nguyễn Chí Thanh chẳng hạn). Đéo có gì problems.

 

Trung Tướng trước ở Trung Hòa Nhân Chính mãi, quanh tầng có 12 căn hộ, thì đến 6 cái làm công ty, 2 cái cho Tây thuê, chỉ có 4 gia đình Lừa.

 

Trung Tướng thấy bọn công ty rất ngon. Đéo nấu nướng hôi mù, đéo xả rác ướt thối inh, đéo đục đẽo ban đêm, đéo nuôi chó sủa nhức óc, đéo có trẻ con phóng patanh ầm ầm hành lang.. Ước gì cả tầng là công ty hết luôn.

 

Chỉ ngại mỗi buổi tan tầm thì hơi đông bọn chờ thang máy, dưng tòa nhà đó có 9 thang máy, cũng đéo thấy gì phải phàn nàn.

 

Ỉa đái nước nôi thì chẳng ảnh hưởng đéo gì. Cả công ty mấy chục người tháng xài có trăm ngàn xiền nước, đéo bằng nhà Trung Tướng. Điện thì nó dùng nhiều thật, dưng nó dùng nó giả xiền, chứ có câu trộm đéo đâu. Mà nhà Trung Tướng chẳng vì thế mà điện yếu đi.

 

Tóm lại chung cư chỉ cần nhiều thang máy là làm văn phòng ổn, đéo ảnh hưởng gì tới ai (thực ra là có ảnh hưởng, dưng là ảnh hưởng tốt).

 

Cứ hỏi bọn từng sống chung cư cạnh các văn phòng xem chúng nó có thích không là biết à.

 

Ngoài ra có các công ty mini dạng gia đình chỉ dăm bẩy nhân viên, thì quá ngon luôn.

 

Bọn Hàn quốc ở khu Trung Hòa hay chơi mô hình nầy. Chủ công ty sống luôn trong một phòng, còn lại kê bàn cho nhân viên. Mỹ mãn mẹ.




Riêng tư (14)

Bình luận riêng


Bếnđậu9999 (15)

chi bộ này hay nhỉ? văng hết ra thế còn đâu để mà dùng???



An Hoang Trung Tuong said to Bếnđậu9999 2009-12-01 17:58

Đời Lừa đéo văng đéo được




Đạp Xích Lô (16)

Địt 3` thằng 4` Trung Úy phát biểu như cặc . Thứ nhất la lần sau mày dùng font chữ bé hơn cho dễ dọc va ko phải lật sang page khác . Nghe mày phát biểu là biết ngay mày đéo biết gi về xây dưng cơ bản . TT Bựa chửi rất đúng , bọn bộ XD có cái chức năng xây dưng va quy hoạch , quản lý đô thị , hạ tầng cơ sở , phân theo cấp độ XD , chứ đéo có cái chức năng tham gia góp ý về luật doanh nghiệp , cư trú  ... khi các thành phần tham gia sử dụng các cơ sở vật chất không vi phạm luật XD KD cư trú ... thì BXDung đéo có cái quyền gì mà chõ mõm vào .
 Thứ 2 , các đô thị trên thế giới dc quy hoạch va XD , chẳng có nc lồn nào có cái quy định quái gở như
http://dantri.com.vn/c76/s76-363800/khong-su-dung-can-ho-chung-cu-lam-van-phong.htm . Vì hầu hết 1 công trình công cộng hay dân dụng đều mang nhiều công năng cùng được tích hợp sao cho đạt đc lợi ích tối đa va hơp lý nhất . Ví dụ : sử dụng 2-3-4 tầng hầm hoặc mái làm bãi đậu xe ( cái này ơ VN bị coi nhẹ trong quy hoạch và thiết kế nên các khu dân cư , khách hàng sử dụng dịch vụ nhà hàng , khách sạn bị thiệt thòi ) , sư dụng tầng 1 , 2 của chung cư làm siêu thị , showroom ... tóm lại là chủ đầu tư công trình sẽ đặt công năng cho công trình sao cho phù hợp với nhu cầu của họ và đăng ký các loại hình kinh doanh mà đéo cần quan tâm đến BXD la thằng nào ( trừ phi bọn bỏn vi phạm các điều luật hay quy định về an ninh, môi trường, mỹ quan đô thị, vưn vưn.. như vệ sinh, tiếng ồn, cháy nổ, ô nhiễm, vưn vưn _ TT viết )
 Thứ 3 , Lừa sống khổ quen rồi nên sướng đéo biết sướng , chung cư dc quy hoạch tót có đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ đời sống như siêu thị gần , bãi đậu xe , phòng tập GYM ... bể bơi .. các loại hình kinh doanh khác.... việc đéo gì phải xin phép thằng BXD , giờ là văn phòng đại diện ... sau đến đi ỉa cũng phãi xin à , lolz



An Hoang Trung Tuong said to Đạp Xích Lô 2009-12-01 18:00

Ừa, chỉ cần các công ty đéo phá hoại là được. Mà nó đã phá hoại thì ở chung cư hay không nó vưỡn phá hoại.




thuoc115.com (17)

Lâu lâu anh đéo vào chửi thằng bựa và chi bộ, thấy chi bộ xuống cấp quá trầm trọng trong nhận thức và hành động, địt mẹ đúng là chi bộ càng ngày càng là giống lừa thoái hóa, ngày càng sa đà vào vụn vặt hóa, chó bẩn hóa, chả nghĩ được việc đéo gì lớn cho dân cho nước





An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-01 18:00

Sư bố cô




thuoc115.com (18)

Thử hỏi, với một chi bộ khắm bựa thế này, nhân dân còn có thể tin tưởng đéo gì vầu các đồng chí. Cơm và rượu thì đảng tranh lo cho nhân dân con bà nó rồi, thế các dồng chí lo cái đéo gì đây



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-01 18:01

Lo chưởi chứ đéo




Y_Cà_Pháo (19)

Các cụ bảo : Nhất ăn, nhì mặc, thứ 3 là đút cặc vào mồm (Lồn).

Ăn và mặc thì đảng và nhà nước lo rồi, còn ở đây bọn anh lo đút cặc vào mồm. Cô Năm Lét hiểu chửa ?



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-12-01 18:01

Đúng thế, dưng cô Năm lại thích bướm cơ.




Linh Moi (20)

CHao chi Bo Bua Danh dau tieng viet nhu the nao vay? chi cho em voi.


An Hoang Trung Tuong said to Linh Moi 2009-12-01 18:02

Đao quả Unikey đi hắn. http://www.unikey.org/bdownload.php




Linh Moi (21)


Day la gia dinh Trung Tuong. tu trai qua: Thang Trung Uy, Con TRung Ta, Trung tuong Bua



An Hoang Trung Tuong said to Linh Moi 2009-12-01 18:02

Giống phết, yêu nhở




Linh Moi (22)


TRung tuong nam 18 tuoi da la giang ho co, tay dang moc dit de ngui va kich thich nao bo (vi suy nghi = lo dit)



An Hoang Trung Tuong said to Linh Moi 2009-12-01 18:03

9 tuổi chứ




Linh Moi (23)


TRung tuong nam 18 tuoi da la giang ho co, tay dang moc dit de ngui va kich thich nao bo (vi suy nghi = lo dit)



Linh Moi (24)


Sau nay ve gia, Trung tuong mo qua ban xa phong banh cung COn Ven. CHu Y Trung tuong: Mom day rang, rang thi day bua.



An Hoang Trung Tuong said to Linh Moi 2009-12-01 18:04

Thời Thiên Đàng mà hắn chơi máy ảnh mầu cơ à? Oách nhở.




Trung Úy (25)

@ Đạp Xích Lô: Thứ 1 Tr. Úy đồng ý với mầy về cái vụ font và có nhời xin lỗi, khặc họ Chi bộ.  Thứ 2 Tr. Úy cũng đồng ý nốt với mầy về cái vụ BXD đéo có thể tự mình ra cái quyết định buồi nầy (và Tr. Úy đã chình bày ý kiến cá nhân trước Trung Ương rùi). Thứ 3 Tr. Úy chửi mầy đã bỏ học đi chơi phò trong giờ Kiến trúc đương đại. Vì thế Tr. Úy phải dạy riêng lại cho mầy. Nhưng bi giờ bị xiền vật nên Tr. Úy hẹn lúc khác. Còn mầy thì lo đạp xích lô kiếm xiền trả Tr. Úy đi.



An Hoang Trung Tuong said to Trung Úy 2009-12-01 18:08

Kiến kiến cái dắm ý.

 

Trung Tướng nghĩ cùng lắm chỉ nên ban hành quy định về số nhân viên cho một diện tích văn phòng, chẳng hạn tối thiểu một nhân viên phải có 10m2 văn phòng chẳng hạn. Một căn chung cư 150m2 thì không được phép có quá 15 người sinh hoạt hay làm việc là ổn.

 

Văn phòng trong chung cư mà nhiều nhân viên quá thì cũng đéo hay.




Phantomlancerlord (26)

Đầu óc đéo đâu mà đòi tư duy mới chả lỗ đít.

Thật ! Các bác nên tư duy theo thói "hiện tại", đếck cần bít tương lai con cháu mình như thế đếck nào cả thì mới thống bí đc cái tình chạng Lừa Ngàn Năm Dâm Vật



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-01 18:09

Bỏn vì tiền hết thôi, chứ bỏn biết cả đấy.




Thảo Phan (27)

hay.


An Hoang Trung Tuong said to Thảo Phan 2009-12-01 18:10

Hay gì em yêu?




Thảo Phan (28)

tô-bic hay, cách viết hay.


Thích Đủ Thứ (29)

Cấm chung cư làm văn phòng vì:

1. Mấy thằng chủ đầu tư tốn tiền điện chạy cầu thang máy! (Bọn này là con cháu các sếp)

2. Mấy thằng đầu tư phân lô không bán được nhà cho các chú doanh nghiệp

3. Bồi thêm một đòn cho mấy chú doanh nghiệp nhỏ đang ngắc ngoải vì gặp khủng hoảng chết luôn để các đại gia dễ bề thao túng thị trường! 

Còn gì nữa nhể?

TT bổ sung phát!




An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2009-12-03 14:44

Ở các chung cư tiền vệ sinh, thắp sáng, thang máy.. được tính vầu tiền dịch vụ, thường theo số đầu người.

 

Một gia đình 4 người thường chịu khoảng 100K phí dịch vụ một tháng, trong đó một công ty 20 người phải nộp gấp 4-6 lần, có chỗ lên cả trẹo. Nên đéo có chiện điện đóm gì.

 

Phân lô? Doanh nghiệp dở hơi mới mua nhà phân lô.

 

Doanh nghiệp nhỏ muốn cho chết chỉ cần bóp tín dụng chứ cần gì phải cấm chung cư.




Thích Đủ Thứ (30)

TT có lí lắm!

Mấy thằng có thẩm quyền sẽ đi phạt văn phòng chui kiếm xiền mời TT chơi phò!



NightBird (31)

trungtuong có đối thủ này
http://vn.myblog.yahoo.com/thuhong_1960/index?l=f&id=1
PREVIOUS POST