Xiền Lừa :P1



Xiền Lừa

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2009-10-30 13:27:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Loạt bài Xiền Lừa nầy nhặt từ biên luận Xe Ôm Học Sĩ, Trung Tướng đút mẹ nó vầu khoang Kinh Tế cho chắc ăn.

Ba Mươi Ông Cụ

Đây, Ba Mươi Ông Cụ lừng tiếng Xứ Lừa:

Từ giữa thế kỷ IXX về trước, giấy 30 Xiền hoặc 3 Xiền hoặc 300 Xiền không hiếm trên Quả Đất. Dưng bọn kinh tế gia tư bẩn cận đại đã chứng minh, mệnh giá của các tờ bạc chỉ nên là $1(0/00), $2(0/00), $5(0/00), $10(0/00), còn dững $30 hay $3 hay $300 là Cứt là Đái là Dái là Bướm. Chứng minh thế nầu Trung Tướng biết điếu đâu.

Vậy sâu Xứ Lừa cuối thế kỷ XX vưỡn chơi Ba Mươi Ông Cụ?

Người in Ba Mươi Ông Cụ, rất tiếc, điếu phải đại thi hào Gì Hữu, nguyên Phó Chủ Tịch Hội Đồng Bộ Trưởng chuyên trách kinh tế, ngang vế bạn Hùng bi giờ.

Bạn Hữu oan nghiệt phết, khi đúng lúc Thiên Đàng sụp xuống đáy vực bế tắc, thì bị ấn mẹ quả nhiệm vụ khó hơn mút trĩ vầu tay. Về già, gặp giới văn chương, bản tuyền rưng rưng oán thán mấy thằng đồng chí đểu, rầng bản biết đéo gì, dưng mười mấy thằng Bê Xê Tê cũng chả thằng nầu biết đéo gì, thế là bỏn bắt bản, một Bí Thơ Tuyên Huấn, nhảy bọp phát sang Kinh Thương. Tàn nhẫn tàn nhẫn quá.

Người in Ba Mươi Ông Cụ cũng điếu phải giáo sư kinh tế kiêm thi hào kiêm nhạc hào kiêm họa hào Gì Phương, tác giả mô hình bất hủ GLT hãm tốc cơn tự vẫn Thiên Đàng bằng liệu pháp Tao Thích Thế (*).

Giang hồ đồn, Phương vẽ xong GLT thì điếu dám trình Bê Xê Tê, mà bẩm riêng Hữu sếp trực tiếp. Hữu, như Trung Tướng từng truyền bá, là con một chú thợ mộc với một cô bánh rán, học hết trung học mới cả đại học mới cả cao học trong 2 tuần tại nhà giam Lao Bảo, Trung Bộ Kỳ Nhân, vác luôn GLT ra phạng, khiến Thiên Đàng rúng động tựa hồ trúng bão cấp 90.

Người đích thực in Ba Mươi Ông Cụ là Lãnh Tụ Kính Yêu Ba Duẩn, người thậm chí chưa từng học qua lớp Nhất dù cũng từng ở tù, vì theo chính bản, cần đéo gì học lớp Nhất mới dắt mũi được Cách Mạng.

Dưng Duẩn điếu tự đẻ mệnh giá thiên tài 30 Xiền cho một Lừa Banknote. Bản chỉ chôm từ bậc tiền bối Cựu Nước Mẹ. Trung Tướng đang nói tới Lãnh Tụ Kính Yêu gì mà:

Áo ông trắng giữa mây hồng
Mắt ông hiền hậu miệng ông mỉm cười

(Nguyên xi thơ kinh tế gia lỗi lạc Hữu)

Quả kinh hoảng khi biết bên Cựu Nước Mẹ từng có cả 3 Ông Nin, lẫn 15 Ông Nin, lẫn 30 Ông Nin, lẫn 60 Ông Nin.

Đây, Ba Ông Nin đời 1991:

Đây, Ba Ông Nin đời 1961:

Chi bộ hỏi thằng Gúc về dững Ông Nin khác.

Lãnh Tụ Kính Yêu chỉ thị, điếu gì phải mượn quy luật Tư Bẩn, trong khi nền tảng của bỏn, Kinh Tế Thị Trường, chúng ta dắm bủm vầu.

Ba Mươi Ông Cụ bị trung ương Lừa nhờ Cựu Nước Mẹ in hai lần nhằm các năm 1981 và 1985. Lần đầu để tiếp sức đợt trượt xiền hậu chiến, khi Chỉ vàng phóc từ 120 lên 2,500 Ông Cụ. Lần hai để đủn Ông Cụ tăng giá mười lần cho oách với các bạn Lào xài Kíp Ông Vông, cưỡng mức lạm phát đang đụng nóc bẩy ngàn phần trăm một kỳ Quốc Hội.

Ba tháng sau cú tăng Ông Cụ, Ông Cụ Mới tụt bằng Ông Cụ Cũ, nếu quy đổi Các Ông Cụ ra rau muống.

Sau một năm nữa, Ba Mươi Ông Cụ biến khỏi các ví xiền công dân. Sau ba năm, trung ương Lừa hoàn tất công tác tiêu hủy tuyền bộ số Ba Mươi Ông Cụ Mẹ in hộ, một kỷ lục.

Gì, xuất hiện của Ba Mươi Ông Cụ đã là kỷ lục.

(@2007)

(*) GLT: Giá Lương Tiền, mô hình quản lý vĩ mô đỉnh cao của kinh tế Thiên Đàng.
Tao Thích Thế: Tiên đề của mọi tiên đề, cơ sở khoa học của mọi quyết định quản trị Thiên Đàng.



446 Comments (Page 1/3)

Kẻ cô đơn nhất (1)

Quả tiền 30 nầy cực độc, vì không có quốc gia nào phát hành. Anh kiếm mãi mà không được.
Công nhận dân Lừa có những lãnh tụ phi thường, có những ý tưởng kinh hoàng.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-10-30 21:25

Ừa. Chỉ có Liên Sô, Tiệp, vài nước XHCN khác là có loại bạc mệnh giá quái gở nầy.

 

Hiện nay thì chỉ riêng Cuba là còn xài tờ 3 peso.

 

Không kể một bọn đảo nhỏ tí tên gì quên mẹ in tờ 3 đô dành cho giới sưu tầm và du lịch chứ đéo tiêu.

 




trung_uong_lua (2)

TT làm tớ rưng rưng nhớ lại lần đổi xiền Lừa xế cần, phớt oanh 1 bọc xiền con hổ (indochina) được nhõn 1 đồng xiền ông Cụ, quy ra 1 chỉ vàng là 12 bọc (chém gió đại, điếu nhớ chính sác). Việc đổi tiền diễn ra trong nhõn 1 ngày, gia đình tớ đổi được 2 lần nên điếu kịp, cũng điếu dám đổi nhiều sợ bị đánh tư sản. Mama ngồi nhìn tủ tiền mà ngẩn ngơ, xai anh em tớ đổ tiền xuống giếng, Đm sang hơn công tử Bạc Liêu, Cường đô la, Mạnh đô la, đại gia thời nay. Lần sế cần thì nhà điếu còn nhiều xiền nên điếu có thú vui tao nhã trên. Nhìn 30 xiền ông CỤ mà cứ cứ rưng rưng rưng rưng, nhẽ nào ông Cụ sống mái thiệt.......


An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-10-30 21:22

Hắn Lừa nầy nhẽ già hơn Các Mác thật




Kẻ cô đơn nhất (3)

Cô giáo Thẩu đâu rồi ? TT lại bóc mẽ Đảng quang vinh kìa, bóc cả Cựu nước mẹ kính yêu nữa mới láo chứ.
Cô vào phản bác coi ,không có tên TT phản động được thể lại lôi chính sánh xe máy ra bôi bác đấy!



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-10-30 21:55

Vài ngày nữa sẽ bốt loạt bài Xe Máy vì thuế xe hơi đang chuẩn bị tăng.




pe^te^211 (4)

Thằng Nhất,

 

Anh thì rất ghét giọng a dua a tòng. Mầy nói lãnh tụ vĩ đại nhẽ đúng, dưng ý tưởng kinh hoàng là sao.

 

Mầy thử đặt cái si nghĩ của mầy vào vai trò của Bê Xê Tê xem, thời đó mầy sẽ lầm dư lào. Mịa, đã bẩu điếu có một chút kiến thức nầu thì làm gì chẳng được, có hướng là đi. Mà tình hình như tên bựa đã nói, lửa lạm phát cháy phùn phụt tốc độ mấy nghìn dặm một kỳ, không đi nước cờ đó thì cháy ra tro hết.

 

Anh vẫn tin đó là lựa chọn sáng suốt nhất (vì lầm điếu gì có lựa chọn khác). Niềm tin nầy mãi không bâu giờ phai. Nhá.




An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-10-30 21:54

Chém gió đĩ nhở




xame (5)

Sanh ra và lớn lên trong thời đại Thiên đàng thì đéo bao giờ quên cái thú tao nhã là đổi tiền và đói thối mồm. 10 đồng ăn 1 đồng, cầm đồng bạc to tướng ăn được gói xôi no nê.  Sướng, nhưng sự sướng í đéo được bao lâu lại đói thối mồm. Bùn.


An Hoang Trung Tuong said to xame 2009-10-30 21:54

Ừa, loạt bài nầy sẽ đề cập dững vướn đề đó




Kẻ cô đơn nhất (6)

Tiên sư TT lại chém dó, tiền mệnh giá 3 nầy chỉ có Lừa và Liên xô phát hành.
Thằng Tê :
Ừ anh adua , kệ anh. Nhưng anh tiếp thu ý kiến của mầy, anh sửa ngay : việc phát hành tờ mệnh giá 3 là ngu, thế đã trính xác chưa ?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-10-30 21:52

Trong thế kỷ XX có dững nước sau tiêu tờ $3:

 

Mongolia:

- 3 dollars (1924)

- 3 tugrik (1939-1981)

 

Ukraine:

– 3 Rubles (1941)

- 3 Chervontsa (1941)

 

Bulgaria:

– 3 Leva (1951)

 

Romania:

– 3 Lei (1952-1966)

 

Czechoslovakia:

– 3 Koruny (1953-1961)

 

Albania:

– 3 Leke (1964)

 




Cu (7)

Ư đúng !
Cu nhớ năm 85 đổi tiền, hình như vào ngày chủ nhật thì phải. Lần đầu tiên đựoc cầm quả tiền mới xướng đéo chịu




An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-10-30 22:01

Lần đủi năm 1978 nhớ không?




Thượng Sĩ Già (8)

Ừ, quả nầy anh khoái khẩu lắm. Bựa nhớ phẩy pốt cho bầng tận để chi bộ tự khai sáng nhế. Đíu được cái trò câu viu thông lệ đâu đấy, anh chưởi bỏ mịa.

Thằng TW Lừa. Anh hiểu nỗi niềm của mầy. Đận Đổi Xiền mới cả Uýnh Tư Bẩn Mại Bẩn thì anh quên thế đíu. Nhà anh thì chả giầu có mẹ, ông Bô đi tù để lại con La Đalat be bé thì đã bị uýnh tư sản mẹ rùi không tính. Dưng gia đình anh thì coi như cụt mẹ nó đường ăn ỉa, bà Bô cứ thế mà tiễn đưa những vòng những nhẫn cưới ra thẳng chợ giời lấy xiền về nuôi con. Cuối cùng còn nhõn quả lắc nạm ngọc bà ngoại để lại cũng đành thẩy nốt. Biết sâu giờ, cho con nó ăn đã chứ.

Nghe đâu quả lắc í cũng được kha khá xiền, bà Bô ngẫm để dành mà véo ăn dừn nhẽ cũng đặng 1-2 tháng. Dưng cái sự ngẫm í cũng đéo thành, đúng bà hồi mạt vận. Thông bấu đổi xiền đến xoẹt phát, bà Bô giở tay chả kịp, đíu ai dại đi đổi chác xiền nong vầu ngay lúc í. Thế là vốn liếng cuối cùng để dành mớm con rút cuộc chỉ được vài tờ như giấy lộn đáng giá vài cân gạo. Mấy mẹ con ngồi ăn miếng cơm gạo nát mà nước mắt chan hòa, đéo biết rồi sau lấy gì mà cho vầu mồm....Đủ má...Uất...!



an_hoang_trung_tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-10-30 22:00

Vụ đổi tiền sẽ mãi mãi in vầu sử Lừa như một tráng ca bất hủ của dững tên lừa đảo.




Cu (9)

Lần đủi năm 1978 nhớ không?
Chưa đẻ nhớ thế đéo đựơc



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-10-30 22:23

Lìu tìu nhở.




Kẻ cô đơn nhất (10)

Toàn vọng cổ, than thở... chán bỏ mẹ.
Hồi đó dân Lừa có phản kháng gì không TT, bọn tiền phản động như TT ý !
Chứ bị cướp trắng trợn như thế mà chỉ bụng đói ngồi mong Bác sống lại thì đúng là  những con Lưà xịn.




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-10-30 22:22

Kháng kháng cái dắm ý. Bộ đội công an súng ống tua tủa canh chỗ đủi tiền, mỗi gia đình được đủi vài trăm bạc tùy theo nhân khẩu.

 

Địt mẹ sống được đã là may mắn nói đéo gì phản kháng.

 

Dưng đến 1988 thì đúng là hết sức chịu đựng, mọi Lừa máu lắm rùi, thì đùng phát bạn Linh làm quả đủi mới.

 

Thôi để lúc khác kể.




xame (11)

Thượng Sĩ già,
Uất uất cái éo gì, cái thời thổ tả thiên đàng ấy không chết đói/ chết bệnh đã là may rồi. ĐM, đối với những thằng miền Nam lúc đó thì thiên đàng thật là kinh khủng.



An Hoang Trung Tuong said to xame 2009-10-30 22:27

Nhẽ vậy. Ao ước của Lừa khi ý chỉ là vượt được biên, sang đéo đâu cũng được, làm con chó cũng được, húp máu lồn cũng được.. miễn là thoát Lừa.




Cu (12)

Toàn vọng cổ, than thở... chán bỏ mẹ.
Hồi đó dân Lừa có phản kháng gì không TT, bọn tiền phản động như TT ý !
Chứ bị cướp trắng trợn như thế mà chỉ bụng đói ngồi mong Bác sống lại thì đúng là  những con Lưà xịn.@ Nhất dâm

Toàn Lừa sợ xanh mắt mèo, Có dám phản kháng cái cặc



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-10-30 22:28

Đúng vậy. Đến mấy trăm ngàn tên Ngụy sống mòn trong trại cải tạo mà còn đéo dám cương còng nữa là quần chúng đói thối mồm.




Anh Văn (13)

Bài này biên khá, Anh Văn có nhời khen hắn. Nếu Anh Văn không phê bình hắn hôm qua thì chi bộ đã không có bài mới hôm nay há há .
Nhớ lại thời Thiên Đàng với những Lãnh Tụ Thiên Tài vô vàn kính yêu sở hữu những ý tưởng vô cùng vĩ đại thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, những chính sách hàng khủng nhất mà bất cứ chuyên gia kinh tế tư bẩn mõi rợ sài làng nào có điên cũng không thể nghĩ ra đều được thực hiện hết sức thành công tại đất nước 4000 năm văn hiến vật vã . Nhớ lại lần đổi tiền thứ nhất, nhân dân đều bất ngờ và hăng hái tham gia, dưng đến lần thứ hai thì nhân dân đã học đuợc bài học và đa số đều tranh thủ mua tất cả những gì mua đuợc trước khi đổi tiền, nhiều thằng tay trắng mà thành đại gia thời ấy cũng nhờ lần đổi tiền thứ hai nầy  trong đó có Đại Tướng.




An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-10-30 22:31

Phê phê cái củ buồi ý. Đến hẹn thì bốt bài chứ kích được Trung Tướng cái buồi ý.

 

Dưng mà hắn xúc được ở vụ đủi xiền lần 2 thật à? Thời ý Trung Tướng biết nhiều tên cũng xúc được, dưng không nhiều lắm đâu. Đại khái sau quả đấy thì sắm được con Honda Cub 81 hoặc con Sony 19' thôi.




Riêng tư (14)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (15)

Trung Tướng ơi Hắn Bựa ơi Trung Tướng ơi....!!!!!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-30 22:36

Đây đây gì thế hắn?




Riêng tư (16)

Bình luận riêng


Cu (17)

Cu Cách đây 21 phút Lần đủi năm 1978 nhớ không?
Chưa đẻ nhớ thế đéo đựơc
Báo cáo An Hoang Trung Tuong Cách đây 6 phút

Lìu tìu nhở.


Lùi tùi đéo! Tin thế chăng



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-10-30 22:37

Là sâu?




hsaranghe (18)

Em tìm lại được quyển Puskin song ngữ rồi.

Không có bài Hãy quên.

Nhưng em nhớ là em đọc bài đó ở báo giấy, mục Đến Với Bài Thơ Hay.

Cũng như bài viết mà Thúy Toàn bảo dịch bài này 10 năm, bây giờ tìm lại không thấy, cho nên cũng chẳng nói được gì.

Dẫu gì thì bây giờ trên toàn Internet coi bài thơ đó là của Puskin và Thúy Toàn dịch rồi. Chẳng nhẽ Thúy Toàn không nói một câu gì sao?

Buồn kinh.





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-30 22:38

Em tìm một lúc có khi ra bài của Trung Tướng mà bẩu là của Kin ý.




xame (19)

Vụ đổi tiền sẽ mãi mãi in vầu sử Lừa như một tráng ca bất hủ của dững tên lừa đảo.@ TT

Lừa đảo là thế đéo nào. Các bạn cao cao với đỉnh cao trí tuệ thực hiện những chủ trương tiến lên thiên đàng XHCN chứ có lừa đéo ai đâu?




An Hoang Trung Tuong said to xame 2009-10-30 22:41

Lừa đảo ở chỗ hôm trước trung ương cho công an đi bắt dững tên nầu tuyên truyền đủi tiền, loa phường sang sảng thông báo không thể có đủi tiền, rùi đến sáng hôm sau chưa tỉnh ngủ đã thấy chính cái loa ý với tay phát thanh viên ý đọc lệnh đủi tiền.




Riêng tư (20)

Bình luận riêng


Cu (21)

Cách đây 7 phút Trung Tướng ơi Hắn Bựa ơi Trung Tướng ơi....!!!!!
Báo cáo An Hoang Trung Tuong Cách đây 1 phút

Đây đây gì thế hắn?

Tên Thiếu đang bị mộng tinh , à nhầm ! Mộng du



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-10-30 22:44

Gọi nhầm mẹ em nầu thành Trung Tướng hố hố.




hsaranghe (22)

Trung Tướng ơi em là gái hay giai?

Sao em lại cứ mạnh mẽ như giai thế này?

Hu hu hu hu

Từ nay em phải ngọt ngào thổn thức hơn với Trung Tướng mới được. Hu hu hu



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-30 22:45

Là gấy là gấy mà. Dưng em có mạnh mẽ bâu giờ đâu hử?




Anh Văn (23)

Xúc được nhiều chứ hắn, làm hàng ra đéo đủ bán đấy. Dưng sau đó thì sắm vàng cất, không có vụ khoe của cho chúng để ý nhé .



An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-10-30 22:45

Tâm sự trải nghiệm đó xem nầu




hsaranghe (24)

Ngay cả khi em buồn nhất em phản ứng cũng rất mạnh mẽ cơ. Dĩ nhiên khóc thì vẫn khóc một mình.

Lạ thật, em là gái hay giai nhỉ?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-30 22:46

Là gấy




Riêng tư (25)

Bình luận riêng


Cu (26)

Ngay cả khi em buồn nhất em phản ứng cũng rất mạnh mẽ cơ. Dĩ nhiên khóc thì vẫn khóc một mình.

Lạ thật, em là gái hay giai nhỉ?

Là đéo gì chẳng đuợc ! Thôi ngủ đi em



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-10-30 22:47

Hỗn mới gái là đồ bé dái




Anh Văn (27)

tên Thiếu lên cơn Lét à? Anh Văn sởn mẹ gai ốc đây nầy.
em Hê lìu tìu quá, lại But(t) kin à ? Ra ngõ gặp anh hùng lên phố gặp nhà thơ, đúng là một dân tộc vĩ đại .



An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-10-30 22:49

Lúc nầu hứng Trung Tướng kể chiện ngủ mới giai cho chi bộ nghe vãi đái.




Riêng tư (28)

Bình luận riêng


Riêng tư (29)

Bình luận riêng


Riêng tư (30)

Bình luận riêng


Cu (31)

Hỗn mới gái là đồ bé dái.

Bé nhưng mà lúc nào cũng cứng. Con hơn to như của tên bựa nhưng lại buồn thui



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-10-30 22:54

Ai bẩu buồn thui? Chả có cái gì to bự mà lại "buồn thui" bâu giờ




Riêng tư (32)

Bình luận riêng


Riêng tư (33)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (34)

Hình như một khi trầm cảm trong một thời gian quá dài con người ta sẽ không còn niềm tin ở Thượng Đế nữa thì phải.

Thiếu Tướng là thằng hãm lồn nhất trần đời, ôi Chúa ơi Trung Tướng ơi....





Nhiều lúc cảm giác như súng mình rụng mẹ đâu mất....

Con chán đời quá Chúa ơi!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-30 23:02

Yêu một gái đi hắn. Đứa nầu cũng được. Đừng câu nệ xinh xấu già trẻ béo gầy giầu nghèo.




Riêng tư (35)

Bình luận riêng


Ngọc Duy Thái (36)

Địt mẹ, bài biên này làm cháu nhớ hồi được mẹ dắt tay xếp hàng mua thịt ở chợ Kim Liên thiên đàng, giờ vẫn nhớ như in, nhà cháu công chức làm đéo có xiền mà bị ảnh hưởng nên đéo rõ, chỉ nhớ có thằng mả mẹ móc mẹ mất tem phiếu nên hôm ấy mẹ cháu khóc thút thít



An Hoang Trung Tuong said to Ngọc Duy Thái 2009-10-30 23:05

Mất tem phiếu hay sổ gạo thì nhà nầu cũng từng bị một hoặc nhiều lần.

 

Trong loạt Thiên Đàng sẽ có kể dững chiện đó.




Dynamo Kiev (37)

Nhưng mà Trung U'y đíu hiểu Trung Uong Nước Mẹ Nga và Lừa ngu chổ nào khi in tờ tiền mệnh giá đơn vị modun 3.

LIÊN XÔ cũng có đợt đỗi tiền năm 1946 hay 1947 gì đó, nhưng mà là thành công. Stalin vĩ đại về kinh tế. Các phi công Nga bắn cháy một máy bay Đức Lợn trong chiến tranh thế giới 2 thì được thưởng ngay 1000 rup, xe tăn thì 500 rup...Đến đợt đỗi tiền sau thế chiến này thấy không ai bị ảnh hưởng gì vì thời hạn đỗi kéo dài, và số tiền được phép đỗi là lớn. Mịa kíp nói cho bọn phãn động biết , lúc ấy tức năm 1946-1947 bọn Anh đang dùng tem phiếu.

Phản động mà tuyên truyền sai lầm thì biết bao giờ cờ vàng mới tung bay. Bản Lừa lo cho Dynamo mùa Champion leagues này quá.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-10-30 23:21

Chứng minh xiền không nên là "Currency Of Three" thì dễ thôi.

 

Tỷ như với các tờ xiền $1, $2, $5, $10, ta có thể xếp ra bất kỳ khoản xiền nhớn bé nầu mà rất dễ tính đếm (nhất là tính nhẩm).

 

Còn tờ $3 đơn giản là For Nothing khi đã có tờ $1 và $2. Và khi chuẩn bị dững khoản xiền nhớn thì các tờ $3 hoàn toàn vô giá trị, vì nó sẽ tạo nên các con số lẻ.

 

Bọn Cộng thời kinh tế kế hoạch hóa Thiên Đàng thì đéo cần tính toán dững cái nầy, vì thực ra dững khoản xiền mặt nhớn thực tế đéo bâu giờ được giao dịch.

 

 

Đủi xiền ở Lừa hơi khác đủi ở Nga vì Lừa đủi là để chiếm đoạt xiền của quần chúng hòng giảm lạm phát không có cách gì cứu vãn.

 

Còn Nga đủi xiền chủ yếu để tiêu diệt kinh tế cá thể. Chỉ dững tên khá giầu mới cảm nhận được sự bố láo của trò đủi xiền đó thôi.




hsaranghe (38)

Thực ra thì con người cũng cần phải trải qua một vài nỗi đau nào đó thì mới có thể sống tốt hơn lên được.

Hê cũng từng trầm cảm đến mức bị tức ngực.

Khi buồn thì làm gì nhỉ? Làm gì cũng được, miễn là đừng vội vàng bỏ qua nó.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-30 23:22

Là sâu em?




Anh Văn (39)

Nhắc đến thời Thiên Đàng chỉ khơi lại những trải nghiệm đau khổ mất mát , nó khoả lấp mẹ đi những trải nghiệm lăn tăn khác. Hắn hỏi nữa thì Anh Văn lại sến mất. Đù mạ ước gì tụi tin bây giờ có dững thời khắc Thiên Đàng để chúng có thể thưởng thức sự lãnh đạo cũa những đấng lãnh tụ tối cao đuợc tung hô đến tận ngày nay của chúng.
Để khai sáng các Bựa viên tin tin của chi bộ, Anh Văn nêu ra các câu hỏi sâu đây :
1 - Nguyên  nhân sâu xa đưa đất nuớc lên thời kỳ Thiên Đàng?
2 - Khi nào thì Thời Thiên Đàng lụi tàn và tại sâu ?
3 - Thời Thiên Đàng chỉ xảy ra ở những nuớc nầu ? và những nước như thế có điểm gì chung ?
4 - Nguyên nhân sâu xa tại sâu Thiên Đàng không xảy ra ở những nước tư bản khác ?
5- Tai sâu đến bây giờ đéo có cá nhân,đoàn thể nào nhận trách nhiệm về những gì nhân dân đã trả giá cho thời Thiên Đàng ? và tin tin vẫn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo đó ?

Cứ bình thản suy ngẫm, đừng bồng bột trả nhời ngay, Đai Tướng vả vở a lô nhế.



An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-10-30 23:25

Sến như dắm ý




Cu (40)

Thực ra thì con người cũng cần phải trải qua một vài nỗi đau nào đó thì mới có thể sống tốt hơn lên được.

Hê cũng từng trầm cảm đến mức bị tức ngực.

Khi buồn thì làm gì nhỉ? Làm gì cũng được, miễn là đừng vội vàng bỏ qua nó. @ em Hè

Triết nhể !
Thế nhưng không có tên nào bị trầm cảm đến nỗi tức ngực đâu em ợ. Thôi ngủ đi em



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-10-30 23:26

Tức chim thì có chứ?




hsaranghe (41)

Yêu một gái đi hắn. Đứa nầu cũng được. Đừng câu nệ xinh xấu già trẻ béo gầy giầu nghèo.

@@@@@@@@@@@@

Giải quyết nỗi buồn bằng cách dựa dẫm vào người khác đó là cách giải quyết tạm bợ, và dĩ nhiên không làm mình mạnh mẽ hơn lên được.

Em nghĩ thế. Vì em đã từng như thế.

Vì khi em thất tình giai, em đã cố gắng yêu một giai khác để quên đi, nhưng càng gần giai khác đó thì em càng như phát điên, dù giai này bằng mọi cách làm em vui.

Cuối cùng em bỏ cả hai giai, đi nơi khác. Hihi

Khi buồn em đọc sách.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-30 23:27

Giai khác gái em ơi.




An Hoàng Thiếu Tướng (42)

Nói chung sinh ra làm thằng Lừa đã là như cái củ buồi, nói thế cho nhanh.

Thiếu Tướng thì trầm cảm đến mức nhiều lúc cảm giác giữa háng đéo có gì, nước đái thì lúc nầu cũng đỏ lòm, kinh đéo tả.

Có gan làm quả Vir Tech thì ngon, dưng đã hãm lồn thì sâu có gan....

Chán quá đi...




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-30 23:28

Lúc nầu đi nhậu mới cô Năm Lét ý. Nước đái đỏ thì phải đi khám bịnh.




An Hoàng Thiếu Tướng (43)

Kể ra có gái thỉnh thoảng chuyện trò tâm sự kể lể ôm ấp móc lốp cũng thích đấy, dưng mà bản thân mình thấy mình hãm lồn đến mức chả dám lại gần đứa nầu cả.

Mà đi chơi phò thì lại thấy mạt quá, đéo thích.

Tóm lại là thằng hãm lồn thì đừng mong có cặc gì, nói nhanh cho xong.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-30 23:24

Không dám chơi phò thì không ổn rùi. Chơi đi. Nhớ vũ trang cẩn thận.




An Hoàng Thiếu Tướng (44)

Tiên sư bọn Lừa súc vật, tao căm thù chúng mày.




Riêng tư (45)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (46)

Kiếp trước chắc mình thuộc dạng hãm hiếp giết Lừa hàng loạt thế đéo nầu mà giờ đây phải sinh ra làm kiếp Chó Lừa thế nầy...





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-30 23:29

Hôm nay chắc mới bị gái từ chối đi chơi cùng phỏng?




An Hoàng Thiếu Tướng (47)

Nói chung trầm cảm cũng là một trải nghiệm tao nhã.

Trầm cảm mệt rùi lăn ra ngủ cũng là một trạng thái lành mạnh...

Đành tự an ủi thế vậy.

ĐỊT MẸ BỌN LỪA. CHỬI PHÁT NỮA RÙI ĐI NGỦ. ĐỊT MẸ BỌN LỪA. ĐỊT MẸ CHI BỘ CHÓ ĐỂU. TIÊN SƯ TẤT TẦN TẬT CẢ LÒ NHÀ CHÙNG MÀY.

BỌN LỪA BÚ CẶCCCCCCCC!!!!!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-30 23:30

Chưởi được thế nầy thì mát mẹ lòng dạ rùi còn trầm trầm đéo gì nữa?




hsaranghe (48)

Đổi tiền năm đó, bố em phải đem đổ đi nhiều bao tải tiền, vì nhiều lý do.

Cơ mà thôi, bố em cũng không buồn.

Mọi chuyện vẫn xảy ra như nó cần phải thế.

Bố em có đứa con gái như em là đã vui rồi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-30 23:31

Không buồn trước mặt em thôi, chứ đêm nằm thì chỉ muốn chết đấy em ạ.

 

Bồ hôi xương máu của mình chứ có phải cứt chó đâu.




An Hoàng Thiếu Tướng (49)

Hắn Bựa dìm hàng dư buồi.

Chơi phò đúng một lần, dưng cảm giác kinh tởm bỏ mẹ, đéo phải vì khinh gái làm nghề phò, cũng đéo vì là Gay, đơn giản là thấy kinh bỏ mẹ vậy thui.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-30 23:33

Không khéo gay thật. Thế chơi thử một gay xem cảm giác có khá hơn không nầu?

 

Trong Phò Gạo Trung Tướng kể chiện quả chơi phò đầu tiên năm 12 tuổi. Hơi bỡ ngõ dưng chả thấy kinh mẹ gì.




Anh Văn (50)

Hê yêu :
Khi buồn thì làm gì nhỉ? Làm gì cũng được, miễn là đừng vội vàng bỏ qua nó

---------
Làm tình đi em, bẩu đẩm sẽ hết buồn . ĐT luôn làm các em gái hết buồn bằng cách ấy, hiệu quả chăm chăm. PM số phôn cho ĐT nhế ? đừng cho hắn Bựa biết ý, mà hắn chiển qua Lét rồi nên chắc cũng kg care nhể ?



An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-10-30 23:34

Nổ đéo gì phần phật.




hsaranghe (51)

Lần đầu tiên em thấy Thiếu Tướng nói được câu hay.

Em chẳng khinh khi gì Phò đâu, nhưng bảo em nhìn mặt họ thì hơi khó đấy, cứ tởm tởm kiểu gì í.

Nhưng Trung Tướng cứ mở miệng là kể chuyện chơi phò, em chẳng biết nói sao.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-30 23:36

Em chưa thấy dững cô phò thánh thiện như Monica rùi.




An Hoàng Thiếu Tướng (52)

Giờ đến lượt em Hê dìm hàng Thiếu Tướng phỏng?

Tốt tốt, thứ cuối cùng một thằng hãm lồn cần là bị gái bỉ, ôi chết mất thôi!





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-30 23:36

Thứ đầu tiên một giai vàng son cần là được gái bỉ. Chân mẹ nó lý đấy.




hsaranghe (53)

Em tưởng sau khi làm tình thì cảm giác càng trống rỗng.

Em nghe sách báo nói thế.

Vậy thì buồn lại càng buồn.

Em đọc sách thấy vui, đơn giản vì mỗi quyển sách là một thế giới mới nào đó, em cứ từ từ khám phá, thế là vui, thế là có lí do để sống vui vẻ.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-30 23:37

Ai bẩu em thế. Vớ vỉn.




Kẻ cô đơn nhất (54)

Cái ngu của tờ tiền mệnh 3 là thế nầy :
Tờ tiền in ra cũng có chi phí của nó, ví dụ tờ tiền 3000VND có giá 500VND. Nên khi in ra phải tính đến hiệu quả của nó, không có thì lỗ nặng.
Mệnh giá tiền là 1,2,5,10 là có thể xoay được các kiểu từ 1 đến 10.
Thằng Ép đi ra chợ mua cái gì đó giá 3000VND, thằng Ép có thể dùng 1 tờ 2000vnd và 1 tờ 1000VND là xong, đéo cần tờ 3000VND. Mệnh giá tiền là 1,2,5,10 là có thể xoay được các kiểu từ 1 đến 10.
Anh đéo làm trong nhà bank, nhưng có 1 thằng nói là bọn thủ quỹ Lừa hồi đó chửi đồng 3000vnd như chứi giặc Mỹ vì nó làm đảo lộn công việc của chúng nó.
Tóm lại tờ tiền mệnh giá 3 là thừa, mà thừa thì in ra làm gì cho tốn ngân sách! Ngu là ở chỗ đó!



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-10-30 23:39

Ngay cả bọn làm nhà băng tuổi trung trung (cỡ U40) cũng đéo tưởng tượng ra có loại xiền mệnh giá 30 đồng.




An Hoàng Thiếu Tướng (55)

@em Hê:

Gái thì không cần biết chữ!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-30 23:39

Giai biết nhiều chữ là một tai họa.




Cu (56)

Chơi Phò đéo có gì là không hay ! Chân lý đấy

Đéo chịu chơi phò chầm cảm là phải , kêu ca đéo gì !




An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-10-30 23:42

Chính xác mẹ nó luôn.




hsaranghe (57)

Thiếu Tướng đọc lại đi, Hê khen đấy chứ.

Cơ mà dìm cũng được chứ sao? Có 1 tên cứ đòi nhảy sông tự tử, thằng bạn can mãi hông được, tức mình đẩy xừ í thằng hãm kia xuống sông, thằng hãm đột ngột bị rơi xuống sông ấy lại vội vàng tìm cách bơi lên.

Hehe, í là người ta chỉ biết yêu cuộc sống khi phải đối diện với cái chết.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-30 23:43

Triết nhở




An Hoàng Thiếu Tướng (58)

@Bựa:

Gay gay cái lầu puồi ý!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-30 23:43

Thế sâu không thích phò?




manowar (59)

cảm ơn Tê Tê đã nhắc nhở, dành một lời cảm ơn cho chủ blog duy nhất mà thằng mán vẫn check hằng ngày mặc dù vẫn ra sức chửi...



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-10-30 23:44

Ơ Trung Tướng nhắc hắn cái đéo gì nhở? Mà vầu Quán Bựa không chưởi thì biết làm đéo?




thuoc115.com (60)

địt mẹ một thằng viết văn bựa chửi một thằng viết thơ nâng bi bác là đéo biết làm kinh tế, vãi cả lồn. Cả hai thằng đều chả biết cái cặc gì cả, nói thế cho nhanh. ĐM tý anh Năm nếu xóc lọ xong mà không mệt sẽ ngồi biên bài chửi thằng bựa vì độ ngu của nó khi biên bài này



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-10-30 23:45

Phật phần phật, có kèn đéo đâu mà đòi xóc lọ? Thụt cối mới đúng chứ?




hsaranghe (61)


Gái thì không cần biết chữ!

@@@@@@@@@@@@

Hê sống vì mình chứ ứ sống vì giai.

Giai muốn những gái ứ biết chữ, nhưng đấy là chuyện của bọn họ.

Hê không những muốn biết chữ, mà còn muốn biết ngoại ngữ nữa, để đọc càng nhiều sách càng tốt.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-30 23:46

Gái không cần biết chữ, dưng gái biết nhiều chữ cũng là một lợi thế.




Anh Văn (62)

Bựa:
Sến đôi khi cũng cần một tẹo.
Thiếu:
Đù mạ đàn ông mà mất mẹ lòng tin vầu bản thân thì còn cái cặt gì ? Hắn cứ đứng thẳng, sống đàng hoàng xem nầu, đù mạ cứ tự nhủ rằng mình có khả năng, đéo thua chúng nó, rồi lo học lo làm, đến ngày cũng sẽ như chúng nó, còn đéo muốn xứ Lừa thì từ từ kiếm đuờng mà đi, chứ hắn tự than thân trách phận thì hiệu quả cặc gì . ĐT đã từng gặp nhiều khó khăn hơn tên Thiếu mẹ, đói đéo có cơm mà ăn, đối diện sống chết, đéo biết ngày mai ra sâu, hay hắn sướng quá sinh ra bại nhược ? Đù mạ đéo có lòng tin vào mình thì đéo có gì sất. Chi bộ nhớ lấy lời anh Văn.




An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-10-30 23:48

Ừa rùi cũng sẽ có lúc Trung Tướng kể thuở hàn vi cho chi bộ nghe. Đéo gì kinh tởm không sâu ngửi được.




manowar (63)

Em chưa thấy dững cô phò thánh thiện như Monica rùi.
-----------------------------------
@ Tê tê: dở hời àh? em Hê có phải là Les đâu?



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-10-30 23:49

Thì ẻm bẩu ghét phò nên Trung Tướng nói thế thôi.




An Hoàng Thiếu Tướng (64)

Tên Văn Lìn định giở giọng tuyên huấn trước mặt Thiếu Tướng đấy à? Tiên sư hắn nhé.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-30 23:49

Chưởi chết bà tên hãm lìn đó đi hắn.




Anh Văn (65)

Tối nay sến quá, thâu đi ỉa đây. chầu chi bộ nhế.


hsaranghe (66)

Mọi người thích đi chơi phò cũng được.

Dù gì thì cũng chỉ là chuyện làm tình thôi.

Nhưng mà nói ít ít ở đây thôi, nếu không thì em biến.

Nghe kinh lắm, em nói thật cảm giác của em đấy. Không chảnh chiếc gì đâu, em thì thật nhất quả đất này.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-30 23:52

Mọi người nói cho tên Thiếu Bựa mà em. Bỏ qua đi.




manowar (67)

Gái không cần biết chữ, dưng gái biết nhiều chữ cũng là một lợi thế.
--------------------------------------------------------
@ Tê Tê: có thể gu Tê Tê khác, riêng em chỉ thích gái đẹp và kô cần biết nhiều chữ...



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-10-30 23:51

Trung Tướng cũng thích gái đẹp, còn đéo quan tâm ẻm nhiều chữ hay không.

 

Ti nhiên nếu ẻm tỏ ra nhiều chữ thì sẽ được nâng niu hơn đấy.




phthao67 (68)


Hoan hô Pêtê . Bắt đầu biết nghĩ hai chiều rồi đấy . Cái còm về bàn thờ tổ tiên trong nhà người Công giáo hay hay là . Cho bạn Thảo đặt cọc làm bản luận văn về chủ nghĩa đế quốc thần thánh nhé .

 

Dưng chuyện sẽ nói sau . Giờ thì tốc độ chạy sô của bạn Thảo không theo kịp đồng hồ bốt bài của TT . Ai bảo TT già nhỉ . Cam đoan đang độ mười bảy bẻ gãy sừng trâu





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-10-30 23:57

Trung Tướng đã định tắt máy mà lại boòng một phát nên lại phải vầu giả nhời.




hsaranghe (69)

Em chẳng nghĩ đến lợi thế lợi thiếc gì cả.

Em thích đọc sách. Chấm hết.

Hay đọc sách cũng là để tăng lợi thế?

///////////////////////////////////////////////////////



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-30 23:57

Chính xác




An Hoang Trung Tuong (70)

Ừa Trung Tướng đi ăn đêm rùi đi ngủ đây. Tiên sư bố chi bộ nhá.



manowar (71)

@Tên Thiếu: đéo phải dạy đời nhau, nhưng ngày người 24h, bỏ vài tiếng đéo check blog tên Tê Tê đủ để làm khối chuyện cho tuổi 8x chúng miền, hố hố...



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-10-31 00:01

Làm đéo gì thì kể ra chứ.




Kẻ cô đơn nhất (72)

Em Hê nhân dịp thằng Thiếu nói chán phò cũng adua chê là sâu ? Ở thế kỷ trước có cả phò làm chính trị vào được tới quốc hội đó ! Ở Ý và Đài Loan.
Phò Lừa thì anh còn cho làm sếp của Liên Hiệp Quốc. Rất xứng đáng !



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-10-31 00:01

Công nhận. Kiều cũng là phò mà Lừa có chưởi ẻm chó đâu.




Riêng tư (73)

Bình luận riêng


manowar (74)

he he, riêng mán tính công thức khác :D 1x(dẹp + thông minh) = 10xđẹp + 10xthông minh, nên đéo cần gì phải tự đày đọa bản thân đê hửong thụ 1x(đẹp + thông minh) ;))



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-10-31 00:00

Trung Tướng thì chơi tuốt luốt 1(d+t)+10d+10t

 

Có sâu không?




phthao67 (75)


Anh Nhất gọi gì em đấy ? Hương bận việc  để em thay chân chạy bàn luôn .

Chuyện xe máy đã giục TT mãi rồi  . Còn thuế nhập khẩu ôtô tăng có gì lạ . Em chỉ đạo từ hồi đầu tháng 9 rồi cơ mà . Chi bộ xem này

Báo cáo

phthao67 21:04 11-09-2009

- Cấm nhập khẩu xe máy . Tăng thuế xe máy sản xuất trong nước .

- Tăng thuế nhập khẩu ô tô .


Trong khi đó TT lại thúc giục :

·  An Hoang Trung Tuong14:35 09-09-2009

(1) Lập tức hạ thuế nhập khẩu xe hơi xuống 20-30%, bỏ hẳn thuế tiêu thụ đặc biệt, bỏ hẳn thuế trước bạ...

Tiên sư Trung Ương Lừa . Chỉ được cái nghe lời gái . Mà em bảo nó tăng 90% thôi , sao nhảy lên 91% nhỉ . Để gọi đồng chí Hùng làm bản tường trình đã  .




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-10-31 12:24

Thế mới gọi là trung ương buồi




Cu (76)

Em Hê nhân dịp thằng Thiếu nói chán phò cũng adua chê là sâu ? Ở thế kỷ trước có cả phò làm chính trị vào được tới quốc hội đó ! Ở Ý và Đài Loan.
Phò Lừa thì anh còn cho làm sếp của Liên Hiệp Quốc. Rất xứng đáng ! @ Nhất dâm

Để mai Cu kể nốt chuyên Phò Hòng Kong cho chi bộ nhế!

Thôi ngủ đấy




An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-10-31 12:24

Chém phần phật ý




hsaranghe (77)

Thảo ơi qua YH tán chuyện đi em.


hsaranghe (78)

Thảo ơi Thảo ơi.

Chị đang chờ bên YH


Kẻ cô đơn nhất (79)

@Cu
Tên Cu bốt phò HK lên đây nhế ! Đỡ phải quay lại thớt cũ tìm! Dạo nầy anh cũng bận teo cả trym.
@Thao
Kêu cô giáo Thẩu vào chưởi nhau với TT ý mà, hí hí .




phthao67 (80)


Xiền Lừa đúng là ngu thật . Dưng thôi , xí xoá cho ba cái thằng mọi đó đi . Chúng nó vốn xuất thân từ bần cố nông mà :

Quê hương anh nước mặn đồng chua
Làng tôi nghèo đất cày lên sỏi đá .

Chân lấm tay bùn mà oánh sập thằng Mỹ kể cũng tạm được . Nếu đi ra từ Havard bọn chúng chắc cũng không tệ đến nỗi GLT trong thời buổi cấm vận gắt gao của ông pô  Mỹ đâu nhỉ ?  .

Nhắc đến  Ôđôla mới nhớ . Xiền phải như thế này chứ :


 
Em giật tít phát : Xiền Chúa

Để đó đã . Đi nhảy dây





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-10-31 12:25

Chả hiểu mẹ




khung (81)

Lâu nay vẫn phục ta có tờ 3 chục độc đáo. Ngu nhưng độc.Nay mới biết hóa ra là học mót cái ngu cua người. Thất vọng quá.Ngu tự mình ngu một, ngu theo nó thành ngu mười.



An Hoang Trung Tuong said to khung 2009-10-31 12:26

Lừa thì có cái đéo gì mà không láu cá học mót hay ăn cắp thô bỉ đâu.

 

Vì đéo có khả năng độc lập tư duy nên Lừa lúc đéo nầu cũng là Lừa




vô thần (82)

lạm phát 7 ba 0 pơ sen là sâu? Mịa các tiến sĩ, giáo sư kinh tế lừa đứng trên bục giảng đường vưỡn nói khủng hoảng chỉ 3 con số kinh hoàng thôi hắn Bựa nhế. Kinh! Kiểu này ta lại bị TW cho 1 vố rồi. ĐM cái đời.

 




An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2009-10-31 12:28

Là 7000%, tức 700 lần đó, mà chỉ trong hơn một năm thôi nhế.




bonse_vic (83)

Chầu chi bộ lâu đéo cồng măng. Tranh luận hăng nhỉ.
Nhân tiện đố chi bộ phát: Ở Lừa bây giờ làm cái nghề gì khổ nhất.
Ai đoán trúng thưởng quả dắm. ok



An Hoang Trung Tuong said to bonse_vic 2009-10-31 12:28

Xoắn quá




Hồ Trét (84)




An Hoang Trung Tuong said to Hồ Trét 2009-10-31 12:28

Được




manowar (85)

@Tê Tê: Có sâu không?

--------------------------------------------------

gái mà thông minh wúa thì zai nó nhức đầu lắm Tê Tê..




An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-10-31 12:28

Chả sâu cả




Ngọc Duy Thái (86)

Nhìn mặt đồng chí Bác trên quả xiền 30 của Trung Tướng gian đéo chịu được. Thảo nào mà dân tộc này thành lũ Lừa.



An Hoang Trung Tuong said to Ngọc Duy Thái 2009-10-31 12:29

Phải bẩu là mặt Ông Cụ trông yêu quá chứ




Thích Đủ Thứ (87)

He he!

Nhắc lại chuyện đổi tiền!

Hình đó là lần đổi tiền thứ hai thì phải, không còn  nhớ rõ năm nào!

Em có một ông chú hay qua lại chơi với gia đình, hôm mang tiền đi đổi ông ấy buột miệng: "đồng tiền mới xấu hơn đồng tiền cũ"!

Mịa, thế là công an tóm cổ, lập biên bản phạt lao động công ích mất 3 ngày!

Thời đó chỉ cần nói một câu không vừa tai lãnh đạo là ... bị tóm ngay!

Nhẹ thì lao động công ích, nặng thì tạm giam, tù tội ... kinh lắm!

Bây giờ so với ngày ấy thì quán Bựa của TT đúng là một ... thiên đàng rồi đó!

Quả thực có nằm mơ cũng không thể tưởng tượng được có một ngày mình được ... "sủa" lên vài tiếng mà không ai gây khó dễ!

Cảm ơn ông Cụ, cảm ơn Đảng thiên tài và vĩ đại của chúng ta! hố hố!




An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2009-10-31 12:31

Nói thế bị bắt là đúng kêu đéo gì. Nhiều thằng chỉ vì thì thầm "sắp có đủi tiền" mà còn vầu trại nằm cả tháng.

 

Thế rùi sau đó đủi tiền thật. Mẹ cái kiếp Lừa thật đéo bằng con ròi.




4t (88)

ờ nhỉ
thế điếu nào trên đồng tiền này mặt Bác kính yêu trôngn đểu thế ko biết.



An Hoang Trung Tuong said to 4t 2009-10-31 12:32

Thực ra mặt Ông Cụ lúc đéo nầu chả đáng yêu thế, dưng cái xiền nầy độc quá nên mọi Lừa cứ hoang mang.




Khoai Tây (89)

Cô giáo Thảo đúng xứng danh Đảng viên trung kiên, thành trì của cách mạng. Cái motto đó có phải được Đảng Mẽo bựt phát in thẳng lên tiền như Đảng ta điếu đâu. Cũng phải qua tranh luận nảy lửa, trình lên trình xuống, cả mấy trăm năm nó mới được như ngày nay. Motto của quốc gia của nó có sức mạnh thế còn ý kiến ý cò mịa gì. Điếu ai mà trong tim chả có một ông Chúa, hay ông Phật, hay ông Thần, gọi chung là ông God. Chỉ có Đảng ta là bảo điếu có thánh thần thôi, dưng mà bảo miệng cho vui thế thôi chứ mẹ giờ các quan lễ thầy là hậu nhất đó.


Mẹ chả có nước nào tệ hại như Lừa. Lịch sử 4000 năm (nghe sách giáo khoa bảo thế, biết điếu đâu) mà tất tần tật các loại tiền chỉ mỗi một cụ Hồ. Ổng chả giỏi lắm sao? Công lao lớn lắm sao? Nếu mà ổng kiến tạo được nền móng để giờ Lừa bằng Hàn hay đơn giản hơn, bằng Thái thì đéo ai nói gì, Tây sẵn sàng tung hô, quỳ gập người hành lễ xưng vạn tuế ngay. Tây nhổ toẹt vào tất cả dững công lao mà sách giáo khoa đề cập, toàn một lũ mất dạy làm không nói có.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-10-31 12:33

Cô Thảo có mà trung kiên cái lầu puồi ý. Cổ chỉ thích uýnh dắm thế thôi.




An Hoàng Thiếu Tướng (90)

Trung Tướng à, nói thật là Thiếu Tướng chỉ có mỗi quán bựa của hắn làm chỗ xả stress. Nên hắn ráng hạn chế đi biệt tăm biệt tích như lần trước nha.

Ráng giả nhời còm nha hắn.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-31 12:52

Nếu có thì gian thì lúc nầu máy cũng bật. Dững lúc biệt tích là xiền vật đéo thể đụng đến nét.




Cu (91)

Trung Tướng à, nói thật là Thiếu Tướng chỉ có mỗi quán bựa của hắn làm chỗ xả stress. Nên hắn ráng hạn chế đi biệt tăm biệt tích như lần trước nha.

Ráng giả nhời còm nha hắn. Thiếu Bựa

Đi chơi Phò đê! Hết Stress ngay


an hoang trung tuong ăn cặc (92)

Mẹ chả có nước nào tệ hại như Lừa. Lịch sử 4000 năm (nghe sách giáo khoa bảo thế, biết điếu đâu) mà tất tần tật các loại tiền chỉ mỗi một cụ Hồ. Ổng chả giỏi lắm sao? Công lao lớn lắm sao? Nếu mà ổng kiến tạo được nền móng để giờ Lừa bằng Hàn hay đơn giản hơn, bằng Thái thì đéo ai nói gì, Tây sẵn sàng tung hô, quỳ gập người hành lễ xưng vạn tuế ngay. Tây nhổ toẹt vào tất cả dững công lao mà sách giáo khoa đề cập, toàn một lũ mất dạy làm không nói có.:"khoaitây"

địt mẹ nói nghe như dắm,Bác Hồ là lãnh tụ vĩ đại của dân tộc ta.Bác khai sinh ra nước Việt nam thì địt mẹ mày ko in hình Bác thì in hình ai,hay theo thằng Tây phải in hình bác Thiệu,bác Diệm,thằng lỗ đít.Còn những vị như bác H/Vương,bác Đạo...thì làm đéo gì có ảnh.Mày hiểu chứ,ăn khoai của bọn tây thối nát cho lắm vào rồi ngu người đi.




An Hoang Trung Tuong said to an hoang trung tuong ăn cặc 2009-10-31 21:51

Quốc dân mà đề nghị in hình Trung Tướng lên xiền, Trung Tướng chả chưởi cho té đái.

 

Đéo gì tỷ dụ đi chơi phò, rút xiền giả, con phò kêu toáng, ôi giời hình anh đây nè. Địt mẹ thế thì ngượng chết.




Thích Đủ Thứ (93)

Mịa!

Lão Thiếu hình như thích làm tình ... bằng mắt hay sao í!

Suốt ngày thấy mấy cái ảnh ... nhức mắt quá!

 




An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2009-10-31 21:51

Ý hắn muốn xóa phỏng?




hsaranghe (94)

Bạn Cặc tán chuyện gì gì thì cũng có lý có tình chút đi.





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-31 21:52

Có nên đòi hỏi Cặc nhiều quá như thế không em?




hsaranghe (95)

Thế trước Bác Hồ người Việt mình cũng đang sinh sống ở trên mảnh đất này đấy thôi.

Chính Bác cũng nói là "Các Vua Hùng đã có công dựng nước, ....". Bác còn chẳng dám nhận là mình khai sinh ra nước Việt, thế mà bây giờ con cháu lại cứ khăng khăng là Bác Hồ khai sinh ra nước Việt là sao?

Ôi thương Bác Hồ quá, chết rồi mà cũng chẳng được yên.




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-31 21:52

Em ơi sâu lại chấp cô Cặc làm chi?




hsaranghe (96)

Đồng thời cũng nhắn cho bạn Cặc biết. Tôi nhạy cảm hơn bạn tưởng đấy. Nếu tôi cảm nhận ra bạn Cặc chính là em Thảo thì mọi lời hứa giữa chị và Thảo chẳng còn chút hiệu lực nào cả.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-31 21:53

Cái nầy thì khó đoán lắm em ơi.




hsaranghe (97)

Trên tiền của Nhật in hình một nhà văn.

///////////////////////



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-31 21:53

In nhiều tên chứ đâu chỉ một em ơi.


hsaranghe (98)

Kiều cũng là phò mà Lừa có chưởi ẻm chó đâu.

@@@@@@@@@@@

Làm gì có Phò Mã nào ở đây nhỉ?

Em đọc sách thì thấy thương các cô gái làng chơi. Nhưng thực tế ngoài đời thì không dám nhìn mặt.

Vậy thôi.





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-31 21:54

Ý Trung Tướng là, Thúy Kiều là phò 100%, mà bọn Lừa cũng đâu có chưởi ẻm?




hsaranghe (99)

Ôi mình đọc thật chán.

" phò mà " mình lại đọc thành "Phò Mã". Hũ hũ hũ



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-31 22:00

Ừa phải




pe^te^211 (100)

@Em Hê: Bạn Cặc tán chuyện gì gì thì cũng có lý có tình chút đi.

Em đừng tin con Cặc, hắn chém gió đới. Trình Bựa của hắn theo kiểu bùng phát huy hoàng rồi tàn lụi, giờ chỉ còn tiếng phần phật thôi.




An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-10-31 22:01

Tiếng phần phật cũng đéo có. Thế mới tội nghiệp




phthao67 (101)


Chị Hê : Chị có biết mình đang nói gì không ?

Trong cái blog này em mới là người bị chửi nhiều nhất . Nhưng hình như em chưa chửi ai phải không chị ? Nếu có , nhờ chị dẫn chứng giùm . dạo này em bận tối mặt nên hay quên .

Chẳng bao giờ em quan tâm tới những câu chửi tục . Cái em cần là thông tin và quan điểm để tranh luận, thế thôi . Nhưng hôm nay chị đã nói một câu khiến em đau lòng nhất .

Hiểu một nguời không dễ đâu chị . Chúng ta cần nhiều thời gian . Em chỉ mong chị không đánh mất bản thân mình .

Vua Anh thánh thật . Ý em định tặng cho chị bài hát Hãy Tha Thứ và Hãy Tin Em do Alla trình bày . Chưa kịp bốt thì Vua Anh đã làm giúp rồi .

Hãy coi đó là tiếng nói của em
Vẫn yêu quý chị , chị Hê




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-10-31 22:01

Tặng bài ý thì hóa ra Lét à




phthao67 (102)


Bác còn chẳng dám nhận là mình khai sinh ra nước Việt, thế mà bây giờ con cháu lại cứ khăng khăng là Bác Hồ khai sinh ra nước Việt là sao?

Các Vua Hùng dựng nên nước Việt . Trải qua 4000 năm , nước Việt có rất nhiều hình thái  nhà nước .
Ông Cụ khai sinh ra nhà nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà , tiền thân của nước CHXHCN Việt Nam . Các khái niệm này hoàn toàn khác nhau , chị Hê ạ





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-10-31 22:02

Hẳn nhiên khác nhau, dưng bọn Cặc mới cả Bác có nói thế đéo đâu, nên em Hê mới chưởi




trung_uong_lua (103)

Hắn Lừa nầy nhẽ già hơn Các Mác thật@ TT

Gì mà dìm hàng ghê thế. Trong này chỉ có lão Sỹ là tương đương Cac Mac thui. Đang đong hàng em Hương mà TT cho lên gần bàn thờ thế thì khác mịa nào đi cái cửa hậu người ta rùi. Mà em Hương người thân sao ruì, chắc là nghiêm trọng lắm hay xao mà hông thấy mặt mũi ở quán nữa. Cho anh gửi nhời thăm gia quyến nhế ho nì.

 Ở Nam Lừa thời đó xiền có hình con hổ, mang qua Kambot xài vô văn tư. Điếu dư giờ, xiền ông Cụ xài bên đóa chúng đánh cho vỡ ano.

@Thảo: em luôn đúng vì giống Đảng không bi giờ xai. Nói ngắn với em thế cho vuông phỏng?




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-10-31 21:47

Ông Cụ giờ mang sang vùng Biển Hồ cho ăn mày (gốc Lừa) chúng nó vưỡn nhận chứ có chê đéo đâu hắn?




phthao67 (104)


@ Tây :

Mẹ chả có nước nào tệ hại như Lừa. Lịch sử 4000 năm (nghe sách giáo khoa bảo thế, biết điếu đâu) mà tất tần tật các loại tiền chỉ mỗi một cụ Hồ.

Cái này thì  Thảo đồng ý với Tây  . Đồng tiền VN hiện nay nên thay đổi đ
có hình đại diện các  triều đại  .

Tiền in hình Ông Cụ có từ 1946 , khi nước VN Dân Chủ Cộng Hoà do ông Cụ khai sinh kiên quyết đoạn tuyệt với đồng tiền thuộc địa Pháp . Nó nhằm khẳng định sự độc lập của một hình thái nhà nước mới . Khi Washington thành lập nước Mỹ cũng đã làm như thế , để đoạn tuyệt với Ngân hàng Anh .

Trải qua hơn 230 năm , Mỹ có 44 đời tổng thống , trong đó có 12 người được in hình . Nuớc VNDCCH trước đây và CHXHCN có 64 năm với 8 đời chủ tịch nước , trong đó 4 vị còn sống , 1 người chỉ quyền chủ tịch
.


Việc thay đổi đòi hỏi một ý thức hệ tiên tiến . Kể từ khi xuất hiện lần đầu vào năm 1864 và chính thức năm 1956 , cái câu In God , We Trust vẫn chưa thay đổi dù đã có rất nhiều cuộc đấu tranh . Sẽ bàn chuyện này trong còm riêng




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-10-31 21:43

Cô Thảo lập lờ như cái lầu puồi ý. Khi Ông Tơn "thành lập nước Mẽo" (sik, ổng thành lập cái dắm ý, nước Mẽo có trước ổng nhiều, và ổng cũng đéo thành lập cái gì sất) thì ổng "cũng đã làm như thế" là làm thế nầu? Thay hình Vua Anh thành hình ổng trên đồng xiền? Hay chỉ đủi xiền cũ ra xiền mới? Làm sâu tự dưng đem so mới Ông Cụ?

 

Xiền Ông Cụ 1946 có tiêu được cái lầu puồi ý. Xiền đó kêu bằng Xiền Kháng Chiến, in bằng bản đá trên giấy bản, chỉ dùng thay cho Giấy Khen thôi, chứ đem ra chợ bần nông nó ỉa mẹ vầu mõm.

 

Mẽo chỉ có 7 banknote (kể cả tờ 2 Ông Tơn rất hiếm gặp), lấy đéo đâu ra 12 tổng thống mà in hình. Hay tính cả dững tờ đã đi vầu hố xí trăm năm rùi?

 

Câu "In God We Trust" là motto Mẽo, nó chẳng dính líu đéo gì tới xiền Ông Tơn, dù nó được in trên mọi Ông Tơn.

 

Gúc mà cũng không nên thân chán bỏ mẹ ý.




Bia (105)

Kiều cũng là phò mà Lừa có chưởi ẻm chó đâu.
@@@@TT
- Anh Ba chửu, nhưng anh không chửu Kiều mà chửu thằng Ngũ Duyên vì nó đã ví von:
........Phận đàn bà... lời dằng bạc mệnh cũng là lời chung.. Rùi thì:
...
..........Phận đàn bà... Ghen tuông thì cũng người ta thường tình
- Ảnh biểu: Xúc Phạm hình ảnh phụ nữ VN... Trưng Hai Bà, Triệu Vú Dài gì gì (nghe Pa nhồi từ thời 2 tuổi - chắc chắn chính xác)



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-10-31 22:06

Công nhận là bạn Ru Nguyễn coi liền bà không bằng cục cứt chó.




hsaranghe (106)

Em Thảo ơi.

Chị cũng rất quý em.

Cơ mà đôi khi chị không hiểu được. Hiểu nhầm nhau cũng là cơ hội để mọi người hiểu nhau hơn mà, đúng không?

Ôi ước gì em cũng yêu Trung Tướng. Hoặc là cách yêu của em quá đặc biệt mà chị không thể hiểu được.

Chị chẳng muốn có mâu thuẫn đâu.

Em như một cô bé ương bướng. Chị chẳng mấy khi kiên nhẫn được với người ương bướng. Vì ngoài đời thì chị mới là người ương bướng và mọi người phải kiên nhẫn với chị.

////////////////////////////////////////////////////////////



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-31 22:06

Giời ạ, Trung Tướng có là gay đâu mà em xui Trung Tướng yêu cô Thảo.




Bia (107)

 @Thảo:
Tiền in hình đống cứt cũng được - miễn là nó có giá trị.



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-10-31 22:11

Như thế nầy á:




Bia (108)

Ông Cụ giờ mang sang vùng Biển Hồ cho ăn mày (gốc Lừa) chúng nó vưỡn nhận chứ có chê đéo đâu hắn?
@TT
Cam - Pốt xài ông cụ, tơn, mao pình xường, không chê. Mới đi vài tháng. Lừa nhẽ nhiều hơn Miên thì phải



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-10-31 22:14

Miên gốc Lừa hiện có khoảng 4 trẹo rưỡi, Lào gốc Lừa có khoảng nửa trẹo (số cách nay hai năm, bi giờ có nhẽ hơn, nhất là ở Lào, riêng bạn ba Đức đã đưa sang bển mấy trăm ngàn công nhân rùi).




hsaranghe (109)

Em Thảo:

Và chị vẫn cứ muốn nhấn mạnh rằng: Thảo không cần phải lo lắng cho chị đâu.

Chị mới là người hiểu mình nhất. Và chưa có một người bạn nào có sức ảnh hưởng gì đến chị cả.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-31 22:14

Là sâu?




Bia (110)

- Đống cứt đó y chang Kem Tràng Tiền mà Bia đã xực cách đây 29 năm khi ra Thủ Đô Ngàn Năm Dương Vật



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-10-31 22:36

Kem Tràng Tiền là kem que chứ hắn, sâu lại thành đống hấp dẫn như thế được?




hsaranghe (111)

Giời ạ, Trung Tướng có là gay đâu mà em xui Trung Tướng yêu cô Thảo.

!!!!!!!!!!

Lạ thật đấy.

Trung Tướng rất giống chị Nga ở điểm này nhá. Cứ nói đến chữ Yêu là nghĩ đến tình yêu trai gái. Ây dà.

Em yêu Trung Tướng như yêu Ku Bi nhà em í.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-31 22:35

Ku Bi là gái hử em?




hsaranghe (112)

Mà Ku Bi thì Trung Tướng biết rồi đấy.

Có rất nhiều người yêu nó.

Và cần được chiều chuộng.

Hihi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-31 22:41

Giống Trung Tướng thế nhở




hsaranghe (113)

Nói chung ảnh sex hay ảnh gợi sex cũng nên xóa.

Em thấy nó rẻ mạt.

Nếu không thì cho vào cái Entry ảnh bựa gì gì đó cũng được mà.

/////////////////////



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-31 22:40

Ừa, xóa luôn




hsaranghe (114)

Ku Bi là gái hử em?

!!!!!!!!!!!

Dĩ nhiên Ku Bi là giai, và Ku Bi là cháu em.

Hay Trung Tướng cũng là cháu em vậy.

Ai bảo hỏi câu hỏi này.

Hihi



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-31 22:40

Thế thì tình yêu của em là tình yêu giai gái còn gì




Bia (115)

Chị mới là người hiểu mình nhất. Và chưa có một người bạn nào có sức ảnh hưởng gì đến chị cả@Hê
- Hiểu nhưng có chinh phục chính bản thân mình k? Thánh Au - Gớt - Tanh có nói câu gì, lâu quá bia quên mẹ rùu, đại ý rằng: Ta chinh phục, chiến thắng tự nhiên,  gìvgìv,đó nhưng ta lại quên chính bản thân mình..... TT phơm lại dùm
- Túm lạai làcd0ang là mgà quá, cỏn có only only one can beer now



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-10-31 23:01

Biết đéo đâu




hsaranghe (116)

Thế thì tình yêu của em là tình yêu giai gái còn gì

@@@@@@@@@@@@

Giời ơi.

Lại cứ thích bắt bẻ em là sao?

Thế thì nói lại câu nói vậy:

Em Yêu Trung Tướng như yêu bạn Huyền em vậy.

Chữ yêu của em được áp dụng rất rộng rãi, đơn giản vì em rất thiếu vốn từ.

Hiểu chưa?!



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-31 23:02

Vậy bạn Huyền cũng là giai như Ku Bi hả em? Hay..




hsaranghe (117)

Bia:

Hiểu nhưng có chinh phục chính bản thân mình k?

@@@@@@@@

Bia ơi, chiến thắng chính bản thân mình là chiến thắng vinh quang nhất?

Ta đấu tranh với chính ta đó là cuộc đấu tranh tàn khốc nhất.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-31 23:03

Triết như Lý Thường Kiệt




hsaranghe (118)

Nếu Trung Tướng mà hỏi:

Ô, thế em mới cả Huyền là Les à thì em hết cách trả lời luôn.

Hhuhuhu



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-31 23:04

Trung Tướng đang định hỏi thế thì em gợi ý rùi.




Bia (119)

Kem Tràng Tiền là kem que chứ hắn@TT
- Kem gì mà ở ngay chỗ Bờ Hồ, xéo hướng gần đền Gì Đó, như nhà hàng ý, 2 đứa đi ăn, ngồi gọi 2 phát, nó nhấn 2 cái, xoắn xoắn xoắn, quăn quăn quăn quăn như cứt đấy, lâu lắm rùi vẫn nhớ mùi. gần 30 năm r2ui



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-10-31 23:05

Đấy là kem cốc Thủy Tạ. Trung Tướng cũng có một tùy bút kể về Thủy Tạ, nhà hàng cổ nhất Hà Thành.




sperman (120)

Bổ sung thêm quả Ông Nin đời 1937:

Da Lì, bạn thân sperman có một họa phẩm khắc họa hình tượng Ông Nin với quả buồi vĩ đại, quả xứng danh lãnh tụ Thiên Đàng Nước Mẹ:

 

 

Chuyện kể rằng khi Da Lì bạn sperman treo bức này ở triển lãm. Bờ Rê Tơn (*) cùng đồng bọn đã giận dữ lên án đó là một hành động phản cách mạng. Thậm chí bọn bỏn đã âm mưu phá hủy bức tranh ngay tại triển lãm. Tiếc là Da Lì đã treo bức này lên thật cao nên âm mưu của bọn bỏn không thành. Hố Hố.

(*) Bờ Rê Tơn: thi nhơn, nhạc nhơn, họa nhơn, v.v nhơn, cầm đầu bọn siên thực nhơn vào tiền bán thế kỉ 20.




An Hoang Trung Tuong said to sperman 2009-10-31 23:08

Thế đéo nầu Dali là bạn thân của cả Trung Tướng cả hắn mà Trung Tướng đéo biết hắn nhở?

 

Ở hỏi nhỏ phát, hắn là họa sĩ hử? Có bán tranh không? Trưng một quả lên xem có tậu được không nầu?




hsaranghe (121)

Tự nhiên tra google Giá Lương Tiền.

Kết quả nhiều không ngờ.

Chuyện nhức nhối không thể dễ dàng quên trong chốc lát.

Mà bây giờ em thấy cũng theo cái gọi là Giá Lương Tiền bỏ xừ ra í nhỉ?

Gì em - nhân viên nhà nước - mà mỗi lần thấy bảo chuẩn bị tăng lương cơ bản lại sợ chóng cả mặt.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-31 23:13

GLT nhằm duy trì nền kinh tế Thiên Đàng, thất bại của nó đã tạo ra Kinh Tế Thị Trường Tư Bẩn định hướng Thiên Đàng.




Kẻ cô đơn nhất (122)

Bia Cách đây 3 phút Kem Tràng Tiền là kem que chứ hắn@TT
- Kem gì mà ở ngay chỗ Bờ Hồ, xéo hướng gần đền Gì Đó, như nhà hàng ý, 2 đứa đi ăn, ngồi gọi 2 phát, nó nhấn 2 cái, xoắn xoắn xoắn, quăn quăn quăn quăn như cứt đấy, lâu lắm rùi vẫn nhớ mùi. gần 30 năm r2ui


Kem Thủy tạ đây! Anh ăn kem ngó hình cục cứt  đó vô số lần và vài lần ăn thật.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-10-31 23:13

Ừa




Bia (123)

- Nhẽ vậy, Lão Nhất, Giờ ăn ly kem giá bằng 40 kg thóc/ly cũng đéo ngon bằng



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-10-31 23:19

Thế thì hắn chưa ăn kem cốc của Lừa Gốc Tầu gánh bán rong rùi, ngon như muốn chết luôn.




trung_uong_lua (124)

Ông Cụ giờ mang sang vùng Biển Hồ cho ăn mày (gốc Lừa) chúng nó vưỡn nhận chứ có chê đéo đâu hắn? @TT

Đận í đi cách đây 4 năm, chỉ nhõn có 3 ngày nên chỉ đi được Nông Pênh với Angkor. Đm đi với cán bộ nên cái thằng thổ điạ gốc Lừa chỉ dẫn vào động phò với ra Angkor. Nó kiu "anh đổi xiền Lừa ra tiền Ô đola, 16nghìn ông Cụ 1 Ô". Ria thì 4000 = 1 Ô. Chắc là bị hắn lừa, đm toàn lừa là lừa



An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-10-31 23:20

Nếu đi phò ở Nam Vang thì giả xiền Ông Cụ chúng nó đéo nhận thật.

 

Thì cũng như đi Đồ Sơn mà giả xiền Ông Mao thôi.




Bia (125)

Gì em - nhân viên nhà nước - mà mỗi lần thấy bảo chuẩn bị tăng lương cơ bản lại sợ chóng cả mặt
@@@
Đừng lo cho Gì - làm nhà nước có bao giờ đói đâu



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-11-01 08:43

Ừa, nghịch lý Lừa đấy. Mỗi lần tăng lương là một lần cuộc sống thêm tệ hại.




Bia (126)

Thế thì hắn chưa ăn kem cốc của Lừa Gốc Tầu gánh bán rong rùi, ngon như muốn chết luôn@TT
- hình như ăn rùi, nhưng k nhớ. Bia Rượu dạo này syu sụp quá



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-11-01 08:44

Ăn rùi mà không nhớ chứng tỏ ăn cái dắm ý




An Hoàng Thiếu Tướng (127)

Chi bộ đông vui quá, thích quá!

Cám ơn chi bộ chó đểu.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-01 08:43

Đéo gì xì bam phát rùi chạy mẹ thế nầy hử




Bia (128)

chi bôbngủ ngo nhé - đừng mông mị -sat qaú rùi


Phantomlancerlord (129)

thật là hãm lìn ....

bọn chóc chóc mà biết được thì còn đéo đâu là Nãnh Tụ Kính Yêu nữa....




An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-11-01 08:47

Vụ nầy ăn thua đéo gì




Amaranth.[SG] (130)

Sao không ai vả mồm TT câu này nhỉ: "Là 7000%, tức 700 lần đó, mà chỉ trong hơn một năm thôi nhế." có 70 lần thôi chứ, làm gì đến 700 (mặc dù 70 thì cũng vãi cả linh hồn rồi)


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-11-01 08:41

Ơ cô Ranh chọc ngoáy bố lấu nhở. Quả là 70 lần thật. Hố hố dạo nầy lẫn cẫn.




Ngọc Duy Thái (131)

Đéo phải lẫn, mà Xe Ôm Học Sĩ dốt toán, cũng phải thôi, Văn mà hay thì Toán phải dốt chứ.



An Hoang Trung Tuong said to Ngọc Duy Thái 2009-11-01 22:56

Dìm hàng kinh tổ bố




phthao67 (132)


Bỏ đi chị Hê . Em không nghĩ lung tung gì đâu .  Giờ chỉ  nghĩ đến  kiếm xiền đã bùng nhùng lắm rồi , nhưng ơn giời đầu óc em vẫn đủ tỉnh táo .Em biết tính chị hiền lành , đôn hậu mà . Chẳng qua chị chỉ muốn mọi người cùng vui vẻ thôi .

Em cũng muốn vui vẻ lắm chứ . Nhưng em không thoả hiệp với cái em nghĩ là sai cho đến khi nào những  lý lẽ của em vẫn còn  đứng vững . Nếu chưa đủ sức chứng minh , em sẽ im lặng  lắng nghe .

Bướng bỉnh là số phận của những tên trùm phản động . Hehe . 




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-01 22:56

Chả hiểu mẹ




phthao67 (133)

Cô Thảo lập lờ như cái lầu puồi ý. Khi Ông Tơn "thành lập nước Mẽo" (sik, ổng thành lập cái dắm ý, nước Mẽo có trước ổng nhiều, và ổng cũng đéo thành lập cái gì sất) thì ổng "cũng đã làm như thế" là làm thế nầu? Thay hình Vua Anh thành hình ổng trên đồng xiền? Hay chỉ đủi xiền cũ ra xiền mới? Làm sâu tự dưng đem so mới Ông Cụ?


 Nuớc Mỹ có từ trước Ông Tơn nhiều trăm năm nhưng đều là các vùng đất thuộc địa của châu Âu . Ông Tơn đã làm được cái việc biến những vùng đất này thành một quốc gia độc lập , trở thành tổng thống đầu tiên  Hợp chủng quốc Hoa kỳ . Vì vậy Mỹ vinh danh  Ông và đồng tiền mang hình Ông .

Nếu ngược lại lịch sử đấu tranh cho nước Mỹ độc lập  , ắt đôla cũng nên có hình vài nguời nữa . Nhưng bàn thắng luôn được trao cho người cuối cùng đã trực tiếp sút nó cho dù có đến cả 9 người  chuyền bóng trên sân .




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-01 23:01

Thưa cô, rất tiếc là tờ Ông Tơn mang hình Ông Tơn lần đầu vầu năm 1869, chứ cóc phải khi ổng còn sống, càng không phải khi ông tại vị. Trước đó nó thậm chí mang hình một ông bộ trưởng tài chính thời Lincoln, tức là tổng thống sau Ông Tơn nhiều đời.




phthao67 (134)


Mẽo chỉ có 7 banknote (kể cả tờ 2 Ông Tơn rất hiếm gặp), lấy đéo đâu ra 12 tổng thống mà in hình. Hay tính cả dững tờ đã đi vầu hố xí trăm năm rùi


Ừa , em tính luôn cả tờ 100 000  , 5 000 , 1000 và 500 giờ chỉ còn trong bảo tàng . Tổng cộng là 11 chứ không phải 12 . Một lần lên triền hình cũng đủ nủi tiếng . Hehe.

Gúc thêm tí em thấy tiền Ấn chỉ toàn hình Thánh Grandhi , còn tiền Sing chỉ rặt mỗi hình Ông gì là Tổng thống đầu tiên ấy . Em kg biết 2 loại tiền này nên hỏi lại TT




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-01 23:19

Thưa cô, cô lại sai nữa. 7 tờ bạc hiện nay chỉ in hình 5 ông tổng thống (Ông Tơn, Ông Sơn, Ông Côn, Ông Giếch Sơn, Ông Găng), còn lại một ông là bộ trưởng tài chính (tờ $10) và một ông là nhà ngoại giao (tờ $100).

 

Cộng thêm 4 tờ của cô vưỡn chưa được 11 chứ đừng nói 12.

 

Ngoài ra 4 tờ cô nói không phải là giấy bạc mà là ngân phiếu. Và nếu tính cả ngân phiếu thì đương nhiên cô kể còn thiếu nhiều đấy.

 

À, sâu cô không kể thêm các đồng tiền vàng $1, $2, $5, $10.. được đúc rất nhiều lần để làm kỷ niệm, với giá trị thực nhớn hơn nhiều lần giá trị in trên chúng?

 

Xiền Ấn đúng là chỉ in Ông Đi, dưng nó có sau khi ổng chết chứ không phải lúc ổng còn sống.

 

Xiền Sing cũng thế luôn.

 

Chỉ có Ông Nin (USSR), Ông Mao (PRC), Ông Kim (DPRK), Ông Tô (SFRY), và đương nhiên Ông Cụ (DRV/SRV) là có hình trên tờ xiền quốc gia khi các ổng còn sống.

 

Các quốc gia trên giống nhau ra sâu chắc cô biết?

 




phthao67 (135)


Câu "In God We Trust" là motto Mẽo, nó chẳng dính líu đéo gì tới xiền Ông Tơn, dù nó được in trên mọi Ông Tơn.


Vậy mới sinh chuyện khi phần lớn Tổng thống Mỹ đặt tay lên Kinh Thánh tuyên thệ nhậm chức  . Chuyện này sẽ có bài riêng . Không ngắn được đâu

Mấy tay dịch giả viết Nơi Thượng Đế , chúng ta tin tưởng  . Thượng Đế là Chúa / Phật/ Allah / .... tuỳ theo tôn giáo mỗi người . Ngu dốt như em cũng hiểu . Nước Mỹ khởi nguồn bởi hậu duệ của những tư tưởng tiến bộ nhất thời đại châu Âu Trung Cổ nên đã tạo ra những giá trị dân chủ hết sức độc đáo khiến người ta tin tưởng 

Một số dịch thật viết Nơi Chúa , chúng ta phó thác . Từ " tin tưởng " nghe có vẻ chủ động . Còn từ " phó thác " nghe có vẻ bị động ?

Liệu "phó thác " có mang nét nghĩa giao khoán tất cuộc sống cho Đấng Vô Hình mà chối bỏ khả năng tự phát triểnvà điều chỉnh  bản thân không hả TT ?





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-01 23:23

Dịch thì thế nầu chả được




Ngọc Duy Thái (136)

Cô Giáo Thảo ơi, thế liệu con người không phải chúa sinh ra?  Khi nào ngài buồn ngài quăng một quả thiên thạch vầu trái đất thì cô Thảo có cách gì đỡ được, lúc ấy đồng chí Bác có sống lại cũng không dẫn dắt lũ Lừa thoát chết hay làm cách mạng lật đổ diêm vương được, vì chính bản thân đồng chí Bác e rằng đang đầu thai ở một kiếp Lừa xịn ở đất nước nào đó, có thể là Afganitan chẳng hạn..



An Hoang Trung Tuong said to Ngọc Duy Thái 2009-11-01 23:23

Chả hiểu mẹ




hsaranghe (137)

Chị chính thức chuyển thành fan của em Thảo.

Nhưng Thảo đừng khen chị là đôn hậu này kia, chị không thế đâu. Chị vốn là một kẻ đểu cáng, lừa thầy thì chưa có cơ hội nhưng phản bạn thì đã nhiều.

Hihi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-01 23:24

Ơ xoắn nhể




hsaranghe (138)

Thảo nói đúng. Nên tôn vinh lãnh tụ.

Cơ mà không hiểu sao với chị bọn lãnh tụ gì gì đó cũng chỉ là cục cứt. Chị thích Micheal Jackson, chị thích Kang & Gool, chị thích M2M, chị thích BoyZone, chị thích Mạc Ngôn, chị thích Puskin. Chẳng ai trong số họ là lãnh tụ cả.

Một xã hội thực sự tốt đẹp là một xã hội đéo có lãnh  tụ nào cả. Hihi.





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-01 23:26

Kool & The Gang chứ em?

 

Xã hội không có lãnh tụ thì thực sự tốt đẹp, dưng xã hội có lãnh tụ tốt đẹp lại tốt đẹp hơn nhiều lần.

 

Lãnh tụ như Trung Tướng là lãnh tụ đẹp.

 




hsaranghe (139)

Em Thảo:

Phản động không phải là từ dễ dùng đâu em, tuy chị là fan của em những cũng nhắc em vậy.

Em đọc Totem sói chưa, đấy, tên Khương Nhung đó mới đáng được gọi là phản động.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-01 23:26

Em Hê cũng là phản động




hsaranghe (140)

Em Thảo:

Những gì em nói qua YM chị tin là thật, tuy rằng em chưa nói hết những gì em muốn nói.

Chị có nên chờ không?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-01 23:26

PM đi em




phthao67 (141)


Cô Giáo Thảo ơi, thế liệu con người không phải chúa sinh ra?

Rất tiếc là không bạn Thái ạ . Cho đến nay, những giải thích về Nguồn gốc loài người được thế giới công nhận tiến bộ nhất là Học Thuyết Tiến Hoá của Darwin . Ông là cho rằng thuỷ tổ loài người là loài vượn .

Sau 126 năm , Giáo hội Anh Giáo của Anh Quốc đã  chính thức xin lỗi Darwin vì đã thoá mạ Ông . Đồng bảng Anh cũng có tờ in hình Darwin .

Năm 2000 , Giáo Hoàng John Paul 2 cũng đã lên tiếng thừa nhận học thuyết tiến hoá của Darwin .




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-01 23:28

Cô đừng nghe bấu chí lá cải rùi phịa cứ như thật thế. Nguyên văn Pope nói thế nầu cô có biết không?

 

Giống chiện bạn Giáp là 1/10 đại danh tướng quá. Cứ truyền mồm nhau mãi rùi ai cũng tưởng thật (trừ Bựa Viên dưới sự lãnh đạo tài tình của Trung Tướng)




phthao67 (142)


Chị  Hê , đang viết cho chị . Dài quá nên em muốn soạn  ngắn và đơn giản lại  . Thôi gửi link bên Yahoo cho chị cũng được .

Trùm phản động thì cóc cần lãnh tụ .  Khoái nhất câu này  đấy. Em cũng có thần tượng của mình .




Ai đây chị biết  không ? Galileo đấy . Ông chết trong đau đớn bởi mù loà cùng bản án  của nhà thờ , nhưng Ông đã khiến cả thế giới phải luôn ghi nhớ : Dù Sao Trái Đất Vẫn Quay




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-01 23:37

Cô Thảo lại nhầm lẫn cơ bản nữa. Có ít nhất 2 người công bố thuyết Nhật Tâm trước bạn Lê.

 

Bạn Lê bị xử vì bạn ý là linh mục. Hoàn toàn xứng đáng.

 

Kiểu như bi giờ có một linh mục rêu rao là Đức Chúa Ki Tô không lên giời mà chết như người thường chẳng hạn, sẽ biết tay Giáo Hội ngay.

 

Dưng nếu ông đó không phải linh mục thì chẳng sâu cả.

 

Ngoài ra còn một bạn bị thiêu cơ, cũng dính líu đến vụ Nhật Tâm (dưng bạn ý đéo bị thiêu vì chiện ý), ai cô có biết không?

 

Hơn nữa, theo Vật Lý hiện đại (từ sau bạn Tanh thì gọi là hiện đại), thì Nhật Tâm lại cũng đéo đúng, mà Địa Tâm cũng đéo sai.

 

Tại sâu? Có quá khó gúc không cô?




Ngọc Duy Thái (143)

Ông là cho rằng thuỷ tổ loài người là loài vượn

Thế Thảo cho rằng con gì đẻ ra Vượn " Đừng nói là Vượn nhế"
Cuối cùng thì Thảo sẽ gặp vấn đề là con đầu tiên đẻ ra các loại ấy thì không phải Chúa thì là ai?? phải không Thảo?



An Hoang Trung Tuong said to Ngọc Duy Thái 2009-11-01 23:39

Không nhờ đến God thì có mà giải thích được cái cục cứt sự tồn tại của chính chúng ta




Coke (144)

Một xã hội thực sự tốt đẹp là một xã hội đéo có lãnh  tụ nào cả@ em Hê

Gái lại đúng! Bổ sung thêm: xã hội thực sự tốt đẹp thì đéo cần bất cứ lãnh tụ nào dẫn dắt cả mà chỉ cần thật nhiều tủ lạnh tốt, rẻ, tiết kiệm điện mà thôi!

Ngoài mấy câu đong hàng Tướng, bữa nay mới thấy em Hê nói một câu thực sự chuẩn đéo cần gì chỉnh nữa ! Cứ phát huy thế nhé!



An Hoang Trung Tuong said to Coke 2009-11-01 23:39

Đong như lầu puồi




An Hoàng Thiếu Tướng (145)

@Con Rồ:

"In God We Trust" đơn giản chỉ là "Chúng tao tin vầu Chúa", hoặc nói theo tiếng Lừa là "Chúng cháu tin ở Bác". Không hơn, đéo kém.

Địt mẹ con rồ chọc ngoáy như lầu puồi. Mày mà có bướm thì tao rụng mẹ chim, nhắc lại!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-01 23:39

Kinh quá đi




hsaranghe (146)

Thiếu Tướng chửi em Thảo thì cũng nên có lí lẽ chút đi.

Chọc ngoáy gì đâu.

Thiếu Tướng không đọc í em í nói ư?

Em í chỉ đang lăn tăn giữa Tin Tưởng và Phó Thác thôi.

Theo Hê thì đó là một lăn tăn hay.

Xin lỗi Thiếu Tướng đang u buồn mà Hê thì vẫn rất ngang bướng. Hê nghĩ nếu ai đó nghĩ đến chuyện lên mạng là để chỉ nghe những lời vỗ về an ủi thì đúng là hết cách rồi đấy.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-01 23:40

Kinh nữa




hsaranghe (147)

Sau 126 năm , Giáo hội Anh Giáo của Anh Quốc đã  chính thức xin lỗi Darwin vì đã thoá mạ Ông . Đồng bảng Anh cũng có tờ in hình Darwin .

Năm 2000 , Giáo Hoàng John Paul 2 cũng đã lên tiếng thừa nhận học thuyết tiến hoá của Darwin .

!!!!!!!!!!!

Em Thảo cho chị xin 2 cái link này. Link có đảm bảo í nhá em nhá.

Internet nguy hiểm ở chỗ, nó nhiều rác hơn thông tin chính xác.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-01 23:41

Làm gì có linh em? Trừ linh của Dân Chí hoặc VNExpr




hsaranghe (148)


Địt mẹ con rồ chọc ngoáy như lầu puồi. Mày mà có bướm thì tao rụng mẹ chim, nhắc lại!

@@@@@@@@@@

Thế hôm qua có kẻ nào kêu ca là chim như đã rụng rồi.

Nếu chim có bị rụng thì đừng đổ tội cho em Thảo nhé.

Hê thấy em Thảo chẳng đáng ghét tí nào sất. Cái khác của em ấy là không thích nói những lời mà người khác thích nghe thế thôi. Nói là gieo, nghe là gặt. Thảo cứ miệt mài gieo, mà không có ai gặt kể cũng buồn. Sao Thảo kiên nhẫn thế nhỉ? Eo ôi chị Hê lại phục rồi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-01 23:42

Em Hê bơm hàng hơi bị chiên nghiệp




hsaranghe (149)


Chị  Hê , đang viết cho chị . Dài quá nên em muốn soạn  ngắn và đơn giản lại  . Thôi gửi link bên Yahoo cho chị cũng được .

@@@@@@@@@@

Được.

Chị vẫn chờ email của em. Nhanh nhanh em nhé.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-01 23:42

Vô ích em ơi.




hsaranghe (150)

Em là một kẻ vô thần, cực kỳ vô thần.

Em cũng không tin là Chúa tạo ra vạn vật, trong đó có em.

Con Người quả là một loài động vật vô cùng phức tạp. Sao Con Người cứ mãi lăn tăn ta sinh ra từ đâu mà không chịu lăn tăn ta sinh ra để làm gì?





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-01 23:43

Không Chúa thì ai? Em hãy gọi người đó là gì tùy em, còn Trung Tướng gọi là Chúa.




cathnga (151)

Con Người quả là một loài động vật vô cùng phức tạp. Sao Con Người cứ mãi lăn tăn ta sinh ra từ đâu mà không chịu lăn tăn ta sinh ra để làm gì? @ em Hê

Nếu chẳng biết ta sinh ra từ đâu, thì em sẽ chẳng bao giờ biết được em sinh ra để làm gì.

Theo thuyết luân hồi của đạo Phật thì cũng tương tự thuyết tiến hóa của Đác - uyn, con người được sinh ra là để học hỏi và tiến bộ tới một cấp độ cao hơn. Còn nếu không tuân thủ thuyết tiến hóa thì kết quả tất sẽ xảy ra hoặc bị loại bỏ, hoặc tự do thoải mái sống đời sống của chim, cá .... mà thôi.


 




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-11-01 23:43

Phật quá phật quá em ơi




Dynamo Kiev (152)

chân lý là nằm đâu đó giữa Darwin và Lamac. Chưa có bằng chứng nào cho thấy biến dị và ngoại cảnh chọn lọc tạo ra loài mới, ngoại trừ một vài vi khuẩn hay ruồi giấm.

Chi bộ có ai biết cách thức đỗi tiền sau năm 1975 như thế nào không ? Tiền VNCH trong dân chúng Nam Lừa khi nào thì chuyển sang thống nhất với Bắc Lừa, tỉ lệ đỗi ? Trong Hiệp Định Gionevo 1954, điều khoản về đỗi tiền kháng chiến Việt Minh và tiền Bảo Đại nếu tổng tuyển cử thống nhất ra sao ? Có thể vì lý do tỉ lệ đỗi không thành mà không thể tổng tuyển cử được. Nước Mỹ sau nội chiến Nam-Bắc vào thế kỹ 19 , sau khi phe miền Bắc thắng, thì tiền miền Nam vô giá trị. Morgan tài phiệt cuộc đời lên hương từ đó, vì trước khi kết thúc chiến tranh đã phát hành banknote cho phe miền Bắc.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-11-01 23:45

Cái này sẽ biên ở các bài khác của loạt Xiền Lừa.




hsaranghe (153)

Chị Nga:

Nếu chẳng biết ta sinh ra từ đâu, thì em sẽ chẳng bao giờ biết được em sinh ra để làm gì.

..............................

Em đọc 100 cuốn sách thì 100 cuốn sách ấy đều nói với em như vậy.

Nhưng với riêng bản thân em, em biết em được sinh ra trên đất Việt, em biết có bát canh rau muống rất là ngon, và nó quyến rũ em, và vì thế nó đã từng cản trở em làm một số điều mà em muốn.

Vì nhiều thứ xung quanh ta gắn liền với nguồn gốc của ta đã được thiết lập sẵn những giá trị mặc định, và vì thế là ta cứ sống quanh quẩn vì cái nguồn gốc đó.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-01 23:45

Chao ôi sến




hsaranghe (154)

Chị Nga:

Theo thuyết luân hồi của đạo Phật thì cũng tương tự thuyết tiến hóa của Đác - uyn, con người được sinh ra là để học hỏi và tiến bộ tới một cấp độ cao hơn. Còn nếu không tuân thủ thuyết tiến hóa thì kết quả tất sẽ xảy ra hoặc bị loại bỏ, hoặc tự do thoải mái sống đời sống của chim, cá .... mà thôi.

!!!!!!!!!!!!!!!!

Về Đạo Phật thì em không biết nên em không dám ti toe gì. Nhưng thuyết tiến hóa của Đác Uyn  là nói về chọn lọc tự nhiên mà chị. Tuân thủ thuyết tiến hóa là tuân thủ như thế nào hả chị? Sự bị loại bỏ cũng là một phần trong quá trình tiến hóa.

Thuyết tiến hóa là nói cho muôn loài nói chung, sao chị lại phân biệt Người, Chim, Cá ở đây.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-01 23:46

Tỉn nhau đi các cô




hsaranghe (155)

Chị Hê quả không hổ danh là phan của em Thảo, nói chuyện rất là mơ màng khó hiểu.

Chị Nga: Em chỉ muốn nói dù muốn hay không muốn chúng ta cũng chịu sự tác động của thuyết tiến hóa rồi, và việc ta có còn là đối tượng được lựa chọn hay không là phụ thuộc vào tự nhiên. Ta có học trời học biển thì cũng không thay đổi được cái gọi là chọn lọc tự nhiên ấy.

Ví dụ: Nếu Kỉ Băng Hà một lần nữa xảy ra, thì toàn bộ loài người bị tiêu diệt, loài được lựa chọn lại bọn tảo dưới biển sâu đấy.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-01 23:46

Chả hiểu gì




hsaranghe (156)

Sao chị có vẻ miệt thị bọn chim cá nhỉ?

Nếu có kiếp sau, em chỉ muốn được là một con chim thôi.

Bay đến bất cứ đâu em muốn.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-01 23:47

Đến cá chim mà còn không dám miệt thị bỏn ư em?




phthao67 (157)


Hơ hơ . 4 chị em chúng mình : Hê , Nga , Thảo , Hương mới đích thực là niềm vui của chi bộ Bựa

@ Hê : Em gửi mail cho chị không được nên đã gửi IM rồi

Đây Anh Giáoxin lỗi Darwin.


http://newsweek.washingtonpost.com/onfaith/undergod/2008/09/church_of_england_apologizes_t.html


http://online.worldmag.com/2008/09/15/church-of-england-apologizes-to-dead-charles-darwin/


Đây Công giáo thừa nhận học thuyết Darwin


http://biblelight.net/darwin.htm .





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-01 23:50

Cô Thảo đọc kỹ cái linh thứ nhất chưa?

 

Còn cái thứ ba, cô có biết nó là của ai không?

 

Chết thật, sâu cô không lấy trong Giao Điểm cho nó có tí tiếng Lừa?

 

Đời nầy người chỉ biết gúc thì được gọi là gúc sĩ, chứ không được gọi là trí giả đâu cô.




phthao67 (158)


2 chữ vô thần có từ thời  Darwin khi ông công bố thuyết tiến hoá . Nhà thờ cho rằng D vô thần vì ông không tin có đấng Thượng Đế tạo ra vũ trụ . Nghĩa của vô thần là như thế chứ không phải vô thần là không có đạo nào .

Xét theo nghĩa này , Phật Giáo là vô thần vì thuyết nhà Phật không hề nói Phật sinh ra chúng sanh . Phật nói mọi vật sinh ra và mất đi là do Duyên . Có Duyên thì Sinh . Mất Duyên thì Diệt  . Không có gì là Hữu Hằng .

Phật Thuyết tương đồng với Thuyết Tiến Hoá của Darwin . Chị Nga nói đúng đấy .




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-01 23:57

Lại sai toét. Tiếng Tây vô thần là Atheist. Nguyên nghĩa tiếng Hy Lạp có từ khoảng 2500 năm rùi.

 

Sợ cô Thảo vãi đái luôn.

 




phthao67 (159)


@ Thái :

Thế Thảo cho rằng con gì đẻ ra Vượn " Đừng nói là Vượn nhế"

 

Theo thuyết tiến hoá , loài vượn đến lượt mình là sự phát triển từ dạng động vật cấp thấp lên động vật cấp cao .

 

ĐV cấp thấp tiến hoá từ cấp đơn giản

ĐV cấp đơn giản tiến hoá từ cấp nguyên thuỷ

 

Câu hỏi tiếp theo của bạn sẽ là ai sinh ra sự sống cấp nguyên thuỷ phải không ?

 

Nếu bạn hỏi Thảo sẽ trả lời sau . Bây giờ cho Thảo hỏi lại :


- Theo nhà thờ thì  Thần Cha sinh ra quả đất còn Thần Con sinh ra loài người phải không ?

- Vậy ai sinh ra Thần Cha ? Bên cạnh Thần Cha còn có Đức Mẹ Vô Nhiễm . Chắc chắn Thần Cha không thể sinh ra Đức Mẹ rồi . Vậy ai sinh ra Đức Mẹ ?




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-01 23:58

Cô Thảo đã không biết thì im có hơn không?

 

Cô nên đọc về Ba Ngôi Thiên Chúa rùi hẵng hỏi, kẻo người Thiên Chúa cười vỡ mẹ duột.




pe^te^211 (160)

Ốh lầ lầ,

Gái hum nây ngon thế,

Chụm vầu một chiếc ghế

Trên đó có một thứ

Nhác trông như củ khặc.

 

Tên Thảo,
Lèo mẹ, nói người tiến hóa từ vượn thì chết mẹ đi, đọc thuyết tiến hóa dư bòi. Chăm chăm là chả biết đéo gì về thuyết tiến hóa và thằng Đớc Uyn bạn anh.




An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-11-02 00:01

Bọn Tầu mới tìm được một hóa thạch người hiện đại có từ cách nay khoảng 30 trẹo năm, trước cả loài vượn.

 

Đèo mẹ cái nầy mà được công bố thì Darwin lại ăn cứt.




pe^te^211 (161)

Hố hố,

Lại hỏi về Thần Cha, và Đức Mẹ Đồng Trinh.

Hố hố. Tí anh iẩ xong sẽ quay lại ném kut' vầu tên tển, chi bộ chờ nhá..




An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-11-02 00:02

Thật quái gở




pe^te^211 (162)

Thằng Bựa bạn anh bẩu, vô thần mà bình lựng về Giáo thì dư gái đĩ bàn về chính trị.

 

Hai cái đều thối và đéo chịu được.

 

Hèn gì thằng Thiếu nó cứ lồng lên.




An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-11-02 00:04

Thực ra là bàn cũng được, dưng phải nắm chắc, nghiên cứu kỹ.

 

Chứ phang mẹ một câu "Cha sinh vũ trụ, Con sinh loài người", mà dám cãi nhau về Thiên Chúa thì hết mẹ nó đờm để khạc.




Riêng tư (163)

Bình luận riêng


hsaranghe (164)

- Theo nhà thờ thì  Thần Cha sinh ra quả đất còn Thần Con sinh ra loài người phải không ?

- Vậy ai sinh ra Thần Cha ? Bên cạnh Thần Cha còn có Đức Mẹ Vô Nhiễm . Chắc chắn Thần Cha không thể sinh ra Đức Mẹ rồi . Vậy ai sinh ra Đức Mẹ ?

@@@@@@@@@@@@

Phan Hê sẽ trả lời em Thảo câu này:

Đức Chúa Trời, tức là Chúa Cha, tức Đấng Tạo Hóa sinh ra vạn vật.

Chúa Con, tức Đấng Giê Su, là do Đức Chúa Trời sai xuống trần gian để làm giá chuộc lỗi cho loài người thôi.

Đức Chúa Trời có từ trước vô cùng và tồn tại mãi mãi.

Cặp vợ chồng đầu tiên trên quả đất này chắc em biết mà. Đức Chúa Trời tạo ra Adam từ cát bụi, rồi tạo ra Eva từ cái xương sườn thứ bao nhiêu đó của Adam.

Chị nghĩ đó là niềm tin của họ, chúng ta, những kẻ vô thần, nên biết trân trọng.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-02 00:05

Em Hê đáng yêu quá đi




hsaranghe (165)

Học Thuyết Tiến Hóa của Đác Uyn cũng chỉ là do ông í nghĩ ra và viết lại thôi, chứ có được chứng minh gì đâu.

Vì vậy cũng không nên tin quá.

Vì thế mới gọi là học thuyết mà.

Chuyện Người tiến hóa từ khỉ hình như cũng đã được bác bỏ rồi. Vì hình như xương hóa thạch của Loài Người còn có tuổi thọ lớn hơn của loài Vượn Khỉ đó.

Nghe nói thôi, chẳng muốn tìm link, nguồn gì.

Thực ra với cách đo tuổi bằng phương pháp phóng xạ thì có thể tìm ra được những điều trên mà.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-02 00:06

Chính xác luôn. Chỉ hai chục năm nữa Darwin thành một anh hài.




hsaranghe (166)

Hơ hơ . 4 chị em chúng mình : Hê , Nga , Thảo , Hương mới đích thực là niềm vui của chi bộ Bựa

//////////////////////\

Không đâu, chị đâu là niềm vui niềm viếc gì đâu.

Hôm nay chủ nhật, ngồi nhà toàn lướt web lên ti toe hơi nhiều thôi.

Vả lại muốn làm phan của Thảo thì chị Hê cũng cần phải cố gắng nhiều nhiều.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-02 00:07

Câu trên là đúng đấy em




hsaranghe (167)

Dù là học thuyết Đác Uyn hay là một học thuyết nào đó thuyết phục hơn giải thích được về nguồn gốc của loài người và vạn vật. Nhưng có gì là mâu thuẫn với việc Người Công Giáo tin vào Chúa tạo ra muôn loài và vạn vật chứ?

Chẳng qua là, Đác Uyn đã dần dần khám phá ra cái cách mà Chúa tạo ra muôn loài và vạn vật thôi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-02 00:07

Đây là cách hiểu hợp lý của một người vô thần có tri thức.




hsaranghe (168)

Đạo là niềm tin.

So sánh giữa các Đạo thì thật là hơi khập khiễng nhỉ?

Hệt như với chị thì Papa chị là số một trên đời.

Và với em Thảo thì Papa em Thảo mới là số một trên đời.

Có nhiều thứ không nên so sánh.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-02 00:08

Triết quá em




pe^te^211 (169)

Trước khi bắt đầu, theo ý anh, anh sẽ khoanh tay tạ lỗi với tên Sĩ già, người đã chỉ anh con đường sáng. Dưng anh không cầm lòng đặng, anh phẩy lăn vầu đống kut' để cho dững thằng con bố láo dìn thấy kut' là gì, cần phẩy tránh nó ra không. Nhẽ thế tên Sĩ?

 

Anh bắt đầu từ dững câu hỏi của tên Thảo

 

- Theo nhà thờ thì  Thần Cha sinh ra quả đất còn Thần Con sinh ra loài người phải không?
Không phải. Chúa Cha tạo ra vạn vật, muôn loài, không riêng gì trái đất. Chúa Con xuống cứu rỗi loài người đã và đang chìm trong tội lỗi và mở ra con đường về với Chúa.

 

- Vậy ai sinh ra Thần Cha ? Bên cạnh Thần Cha còn có Đức Mẹ Vô Nhiễm . Chắc chắn Thần Cha không thể sinh ra Đức Mẹ rồi . Vậy ai sinh ra Đức Mẹ?

 

Đức Chúa là vô thủy, vô chung, là cội nguồn, nên không có câu hỏi ai sinh ra Đức Chúa.
Đức Mẹ Đồng Trinh được thánh hóa vì đã sinh ra Đức Chúa Con, nhờ ơn sủng Đức Chúa Cha và Đức Chúa Thánh Thần. Vậy thì câu hỏi của tển cũng giống như tại sao có Đức mẹ La Vang, tại sao có Đức Mẹ Theresa, tại sao có Đức Thánh Trần, có Đức Ông Cụ.

 

Tiếp theo, anh sẽ quay lại mấy cái Tiến hóa.




An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-11-02 00:09

Dững cái cơ bản thế nầy mà phải giải thích thì thật buồn cho sự nghiệp khai sáng của Trung Tướng.




pe^te^211 (170)

Cô Giáo Thảo ơi, thế liệu con người không phải chúa sinh ra?
Rất tiếc là không bạn Thái ạ . Cho đến nay, những giải thích về Nguồn gốc loài người được thế giới công nhận tiến bộ nhất là Học Thuyết Tiến Hoá của Darwin . Ông là cho rằng thuỷ tổ loài người là loài vượn .

 

Đọc Thuyết tiến hóa chưa. Chưa thì đọc lại đi. Lầm điếu gì có câu thủy tổ loài người là loài vượn.

 

Sau 126 năm , Giáo hội Anh Giáo của Anh Quốc đã  chính thức xin lỗi Darwin vì đã thoá mạ Ông .

 

Xin lỗi vì đã thóa mạ, hố hố. Đơn giản là sự thừa nhận rằng chúng ta (Nhà thờ Anh giáo và thằng Đớc) đều đã chưa hiểu hết Kinh Thánh, đặc biệt là sách Khải Huyền. “Charles Darwin: 200 years from your birth, the Church of England owes you an apology for misunderstanding you and, by getting our first reaction wrong, encouraging others to misunderstand you still. We try to practice the old virtues of ‘faith seeking understanding’ and hope that makes some amends.”"

 

Năm 2000 , Giáo Hoàng John Paul 2 cũng đã lên tiếng thừa nhận học thuyết tiến hoá của Darwin .

 

Thừa nhận riêng thuyết của mỗi anh Đơc á. Đọc lại nguyên bản ở đây: http://www.newadvent.org/library/docs_jp02tc.htm.
Gúc còn điếu ăn thua thì bàn luận gì?




An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-11-02 00:11

Cô Thảo gúc mỗi cái tiêu đề chứ có đọc đâu hắn.




pe^te^211 (171)

Dù là học thuyết Đác Uyn hay là một học thuyết nào đó thuyết phục hơn giải thích được về nguồn gốc của loài người và vạn vật. Nhưng có gì là mâu thuẫn với việc Người Công Giáo tin vào Chúa tạo ra muôn loài và vạn vật chứ?

 

Chuẩn thì phẩy như em Hê. Anh rất tán đồng cách nhìn nhận sự vật của em. Bản chất toàn thể là đồng nhất, dưng có kiến thức của loài người dư kiểu thầy bói xem voi là nhìn nhận sự việc lung tung hết.

 

Thằng Đơc bạn anh chỉ được cái đúng khi nói theo Chúa: Thế gian là đa dạng.

 

Và nó còn nói rằng, muốn sống thì phẩy chiến đấu. Quy luật sinh tồn đới. Chúa thổi vầu hồn mỗi vật một sức sinh tồn tùy theo vật đó và tùy theo ý Chúa.




An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-11-02 00:11

Ừa đúng




pe^te^211 (172)

Anh kay dững đứa nói về những điều đã xác tín của số đông con người với một sự thiếu tôn trọng.

 

Nó cũng giống như đang ngồi vỉa hè uống chè Thái thơm phức mõm, bỗng có con chó đi qua mõm tha theo một túi nilon trong toàn kut' với dai' rỏ long tong sát chân mình.

 

Không biết chi bộ nghĩ dư anh không hử.

 

Anh đi ngủ đây. Chúc chi bộ tức anh và chưởi anh thật lực. Mai anh chưởi lại.




An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-11-02 00:12

Ví đéo gì bựa thế hử?




cathnga (173)

Thuyết tiến hóa là nói cho muôn loài nói chung, sao chị lại phân biệt Người, Chim, Cá ở đây. @ em Hê

Theo thuyết tiến hóa của Đác-Uyn thì người là loài động vật cao cấp nhứt. Tất nhiên là chị Nga phân biệt với chim với cá rồi. Đạo Phật cũng cho rằng được làm người là điều vô cùng quí giá, vì ở trong cái cơ thể đó ta có cơ hội học tập hơn hẳn các loài vật ở bậc thấp hơn.

Tuân thủ thuyết tiến hóa là tuân thủ như thế nào hả chị? Sự bị loại bỏ cũng là một phần trong quá trình tiến hóa. @ em Hê

Có nghĩa là ít nhất hãy sống như loài người, tốt hơn nữa hãy sống hơn cả loài người chứ đừng như con Lừa.

Xét theo nghĩa này , Phật Giáo là vô thần vì thuyết nhà Phật không hề nói Phật sinh ra chúng sanh . Phật nói mọi vật sinh ra và mất đi là do Duyên . Có Duyên thì Sinh . Mất Duyên thì Diệt  . @ em Thảo

Nhà Phật có câu: đi với Bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy. Đoạn trích ở trên là một đoạn pháp để giảng dạy cho người học đạo dễ hiểu mà thực hành. Tỉ như muốn nói chuyện với chó thì phải nói kiểu chó, nói với Lừa thì phải nói tiếng lừa, chứ nói tiếng của một ông Phật thì chó nầu mà hiểu được.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-11-02 00:12

Gái nói cấm cãi




cathnga (174)

Chị Nga: Em chỉ muốn nói dù muốn hay không muốn chúng ta cũng chịu sự tác động của thuyết tiến hóa rồi, và việc ta có còn là đối tượng được lựa chọn hay không là phụ thuộc vào tự nhiên. Ta có học trời học biển thì cũng không thay đổi được cái gọi là chọn lọc tự nhiên ấy. @ em Hê

Thượng đế ban cho chúng ta là con người có ý thức, chính vì có ý thức nên ta có thể suy nghĩ và học tập. Nếu em là cá thì khỏi phải bàn rồi, nhưng bởi vì em là con người, em có khả năng tiến bộ và tiến lên. Con người chúng ta cũng chính là tự nhiên. Và trong cả rừng người tự nhiên đó, có những người nổi trội lên, có những người tự nguyện sống cuộc sống của Lừa, thậm chí tồi tệ hơn, sống cuộc sống của súc sinh. Tương lai của chúng ta thế nào, đều do chúng ta tự lựa chọn. Chúng ta chính là tự nhiên. Em Hê tự chọn cuộc sống của 1 chim trời, sau này em Hê sẽ làm chim. Chị Nga muốn về cõi Phật, Phật sẽ đón chị Nga. Trung Tướng muốn về với Chúa, Chúa sẽ đón Trung Tướng. Chẳng phải là sự lựa chọn rất khác nhau sao???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-11-02 00:13

Lại đúng nữa rùi




bonse_vic (175)

Địt mẹ trung tướng, dịt mẹ đời
Tiền bạc là phù du.
Con ku là mãi mãi.



An Hoang Trung Tuong said to bonse_vic 2009-11-02 00:13

Chả hiểu mẹ




khung (176)

@Dinamo Kiev:Chi bộ có ai biết cách thức đỗi tiền sau năm 1975 như thế nào không ? Tiền VNCH trong dân chúng Nam Lừa khi nào thì chuyển sang thống nhất với Bắc Lừa, tỉ lệ đổi ? ---Mấy tháng đầu ở miền Nam vẫn xài tiền cũ. Đến khoảng tháng 9 thì Đanang trở vào, 500 đ miền Nam ăn 1đ  giải phóng. Ra Huế, Qtri 1000đ miền Nam ăn 3đ miền Bắc.Năm sau thì dẹp tiền gp: 0.8 đ gp ăn 1đ miền Bắc. Nhớ mang máng thế.
Tiền miền Nam thời bác Diệm loại bạc các có in hình ảnh một bên bụi trúc một bên. Còn lại chỉ in hình chim muông, hay hình các nhân vật ls như Quang Trung, Trương Định ..  tờ có mệnh giá cao nhất (trước năm ?) là 500 đ in hình bác Trần, nên miền Nam thời ấy hay diễu: nhờ ơn đức thánh Trần .. đại khái như sau này là 'nhờ bác phò hộ ..'




An Hoang Trung Tuong said to khung 2009-11-02 00:15

Tỷ giá đó thực sự là một sự ăn cướp điếm nhục nhất Trung Tướng từng biết trên đời.




bonse_vic (177)

địt mẹ trung tướng đi đâu rồi. Sao lại để chi bộ vô tổ chức thế lày




An Hoang Trung Tuong said to bonse_vic 2009-11-02 00:17

Giả nhời từ dưới lên trên mất hơn một tiếng còn gọi đéo gì nữa hử?




trung_uong_lua (178)

Hố hố chết cười trước những cái suy nghĩ hạn hẹp, hạn hữu của đám hu mần. Cái củ sọ nhỏ hẹp của chúng ta cho đến giờ vẫn còn loay hoay giải thích cho cái nguồn gốc của mình mà còn không được mà ở đó mà ti ta tí toét. Nhắc lại chân lý: con người là do Đấng Tối Cao, Thượng Đế tạo ra, đứa nào không đồng ý thì giơ tay xem nào?

Anh lấy luôn cái mà hú mần gọi là Big Bang cho nó mấu. Thời đó, điếu biết thừi nào , sách bảo thế, vật chất cực kì cô đọng (tiếng Mẽo: severe, extreme, ultimate dense, hiểu đại dư vậy). Tại sao, ai làm đéo thấy sách nói. Rồi thì bùm 1 phát là có hoàn vũ (universe), nghe đồn là cái này đang nở ra, nở ra. Tụi khoa học nói là nó đang nở được hơn 1 nửa chu kì sống nhờ tụi nó đo tuổi của mặt giời. Thế độ nhớn của nó bi nhiêu? Nếu thái dương hệ là hạt cơm rơi ra trên bàn ăn thì universe là cái bàn ăn. Dồi trong cái hạt cơm đó có cái quả đất mà hú mần đang được sống. Tạm thế đã. Nhậu típ đây, có cả Phò nữa hố hố




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-11-02 00:18

Đây gọi là vô thần dưng có đức tin.




An Hoàng Thiếu Tướng (179)

Big Bang hay bất cứ thuyết nầu vĩ đại tương đương đều chỉ là dững giả thiết được đại đa số củ sọ đồng tình, chứ không thể là chân lý.

Nền khoa học vật chất của bọn người chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có khả năng giải thích 2 vấn đề cơ bản:

1) Con người từ đâu sinh ra?

2) Mục đích và ý nghĩa của sự tồn tại của loài người và mỗi cá thể trong giống loài đó?






An Hoàng Thiếu Tướng (180)

Thêm vấn đề thứ 3 nữa:

3) Cái gì đã tạo ra Vũ Trụ? Bên ngoài Vũ Trụ là gì?



An Hoang Trung Tuong (181)

Thôi buồn ngủ quá rùi. Chi bộ chưởi nhau kinh quá nên phải dẹp loạn. Hẹn mai nhế.



Kẻ cô đơn nhất (182)

Chi bộ dỗi hơi đéo tả ! Chấm dứt đê !

Không nhờ đến God thì có mà giải thích được cái cục cứt sự tồn tại của chính chúng ta@TT

Có ai giải thích được tai sao have sex lại sướng chưa ? Chưa !
Có ai đi tranh cãi về chuyện đó chưa ? Chưa !







An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-11-02 11:27

Đúng là Nhất Bìu Dài uýnh dắm hội nghị




Y_Cà_Pháo (183)


Dững cái cơ bản thế nầy mà phải giải thích thì thật buồn cho sự nghiệp khai sáng của Trung Tướng. @ Trung Tướng
--------------------------------------------

Sai.
Dit pe,
Dững cái cơ bản thế nầy thi` phải giải thích  thật ro~, because bao nhie^u 5 qua Da?ng va` O^ng Cu co' buồn  khai sáng cái lầu puồi ý.
Dit pe, the^' ma` lu'c de'o na`o cu~ng lo ca.n topic.
Ha~m Lo^`n !!!!!!!
Dit pe, thang Thieu cham post a?nh sex va`o nha'.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-02 11:28

Lại đi xứ đéo nầu rùi mà đéo gõ tiếng Lừa?




Ngọc Duy Thái (184)

An hoang thieu tuong:

Cái đó gọi là định lý bất toàn và sự hạn chế của hệ logic của Godel: bất kỳ một hệ logic hình thức nào cũng không đủ mạnh để tự chúng minh nó đúng. Muốn chứng minh A đúng thì phải đi ra ngoài A. Nói cách khác, bất kỳ một hệ logic nào cũng bất toàn. Cho dù toán học xưa nay có uy tín là một hệ logic tưyệt vời nhất nó phải chấp nhận những mâu thuẫn nội tại. Tư tưởng của Godel đã được chính lịch sử toán học chứng minh.
Nên chỉ mỗi chúa mới tạo ra chúng ta được, Chúa là đấng sáng tạo chị thảo ạ. "Không phải chúa Jesu đâu đừng nhầm lẫn"




An Hoang Trung Tuong said to Ngọc Duy Thái 2009-11-02 11:28

Triết nhở




phthao67 (185)

Thưa cô, cô lại sai nữa. 7 tờ bạc hiện nay chỉ in hình 5 ông tổng thống

 

Đúng rồi . Khi TT viết 7 tờ bạc giấy Mỹ thì em có kiểm tra thấy  2 người không phải tổng thống là Hamilton và Franklin . Em nhớ đã  còm về cái này , sau đó vẫn lẫn lộn đếm luôn 7 .

Hôm nay định viết lại thì thấy reply của TT nên thôi .  Thông cảm , chạy sô từ Bựa Survey đến Alla  đến Xiền nên tẩu hoả nhập ma .

 

Chậm chân thì vẫn có lỗi . Em nhận  lỗi với TT cái này nhé .

 

Dưng mà nghe TT giờ Thưa Cô ngọt ghê gứm . Thế có iu không  . Hehe




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-02 11:29

Thưa cô, cô lúc nầu chả có cách bao biện. Trung Tướng không ke.


phthao67 (186)


Ngoài ra 4 tờ cô nói không phải là giấy bạc mà là ngân phiếu. Và nếu tính cả ngân phiếu thì đương nhiên cô kể còn thiếu nhiều đấy.

 

Giá trị thực đúng là ngân phiếu . Em kể ra vì chúng được in dưới hình thức tờ giấy bạc , có mệnh giá lớn dễ nhớ . Có 5 tờ kia . tờ 10 000 hình Ông Chase .





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-02 11:36

Còn nhiều ngân phiếu các loại các kiểu và in đủ hình khác nữa cô ạ. Gúc tiếp đi.

 

Dưng cũng nhắc cô, nếu không có kiến thức cơ bản thì gúc ngàn năm cũng chỉ thành gúc sĩ. Gúc được cái nầy thì sót cái khác.

 

Chẳng hạn, cái khác nhau giữa ngân phiếu (payment cheque) và giấy bạc (banknote) là gì cô vưỡn còn chưa biết. Tất nhiêu sau bốt này thì cô sẽ gúc và biết.

 

Thế người ta gọi là thiếu căn bản.




phthao67 (187)


Thưa cô, rất tiếc là tờ Ông Tơn mang hình Ông Tơn lần đầu vầu năm 1869, chứ cóc phải khi ổng còn sống, càng không phải khi ông tại vị. Trước đó nó thậm chí mang hình một ông bộ trưởng tài chính thời Lincoln , tức là tổng thống sau Ông Tơn nhiều đời.

 

Chỉ có Ông Nin (USSR), Ông Mao (PRC), Ông Kim (DPRK), Ông Tô (SFRY), và đương nhiên Ông Cụ (DRV/SRV) là có hình trên tờ xiền quốc gia khi các ổng còn sống.

 


Ông bộ trưỏng đó là Salmon Chase . Ông ta in hình mình trên giấy bạc lúc còn sống với tham vọng chính trị lớn hơn chức bộ trưởng . Chính Salmon cũng chính  là người đã đặt câu In God we trust vào đồng đô la , khiến  người ta nghi ngờ về thần quyền trong thế quyền

 

Ngoài Salmon Chase còn có Spencer Clark, quan chức Cục Tiền tệ đã đưa chân dung của chính mình lên tờ bạc 5 cent thời nội chiến .





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-02 11:38

Lần sau muốn chưởi nhau mới Trung Tướng thì nhớ gúc trước khi nói, chứ đừng gúc sau khi bị Trung Tướng chưởi như thế nầy nhế.

 

Cô không cần thuyết trình về Chase và Clark, cái đó thằng Gúc làm tốt hơn cô nhiều.




phthao67 (188)


Cô Thảo lại nhầm lẫn cơ bản nữa. Có ít nhất 2 người công bố thuyết Nhật Tâm trước bạn Lê.



Không nhầm . Chỉ là chọn lựa

 

1 – Copernic : Co lúc đó còn hoài nghi về lý thuyết của mình . Thuyết của Co do người khác phát hành vào năm sống cuối cùng của Co nên ông không tự bảo vệ học thuyết của mình .

2- Bruno : Ông này bị thiêu sống vì lý do gì vậy TT ?

3- Galilei : Hoàn toàn xứng đáng bị xử ? Sao vậy ? Em chọn Ga vì nghe nói ông có tượng ở Vatican .





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-02 11:41

Cô đừng nên dùng câu hỏi để giả nhời chất vấn. Trung Tướng sẽ không giả nhời. Cô cứ việc gúc.




phthao67 (189)


Cô Thảo đọc kỹ cái linh thứ nhất chưa? @ TT

Rồi vì vậy mới có cái link thứ 2 . TT đọc link thứ 2 chưa ?

 Thừa nhận riêng thuyết của mỗi anh Đơc á @ PT

Giáo hoàng công nhận thuyết tiến hoá cùng với những thuyết khác như là những nghiên cứu khoa học nhằm làm sáng tỏ nguồn gốc con người mặc dù nó khác với giáo lý nhà thờ . Cho đến bây giờ nguồn gốc này vẫn còn gây tranh cãi và rất nhiều minh chứng khoa học khác ra đời .   Chuyện đáng bàn là qua đây  nó làm bộc lộ bản chất của một nhà nước thần quyền kiêm thế quyền do các giáo hoàng lãnh đạo , cái mà bạn Thảo đã gọi là Chủ nghĩa Đế Quốc Thần Thánh .

 

Sẽ nói thêm sau . Giờ chạy đã





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-02 11:44

Linh 1 và 2 của cô giống nhau và tên Bê Tê đã giải thích. Vướn đề là cô chỉ chôm cái tiêu đề chứ không đọc.

 

Còn cái linh thứ 3 tương tự Giao Điểm thì bi giờ cô lờ đi hả?

 

Thế gọi là thiếu căn bản. Thằng Gúc không làm ta thành thiên tài được, dù giúp ta rất nhiều.




Ngọc Duy Thái (190)

Em có thằng bạn làm Tiến Sỹ bên Osaka, thế đéo nầu nó bẩu nó biết Trung Tướng. Lại còn bẩu TRung Tướng cái đéo gì cũng biết, trên thông thiên văn, dưới hiểu quần chúng, Thế hoá ra Xe ôm cũng có học vị Tiến Sỹ à??



An Hoang Trung Tuong said to Ngọc Duy Thái 2009-11-02 11:46

Osaka Trung Tướng xa quá lâu rùi, chẳng nhớ gì về nó sất.

 

Bên Cổ Nhuế có tiến sĩ Hót Cứt nữa đấy, chứ Xe Ôm ăn thua gì.




sperman (191)

Mịa, chi bộ cãi nhau như cái buồi í.

Chúa, Phật hay thánh Ala chỉ là những hình tượng do lũ người dựng nên để thỏa mãn nhu cầu tinh thần như là một sự hứa hẹn giải thoát ở đời (kiếp) sau, nhu cầu được che chở trước các thế lực tự nhiên (và xã hội), cái này dây mơ rễ má từ hình thức bái vật (totem) khi lũ người còn ở thời kì bầy đàn.

Khi lũ người tiến hóa dần, tôn giáo được sửa đổi để ngày càng trở thành nền tảng của đạo đức, luân lý, chuẩn mực xã hội... tuy thế vẫn giữ nguyên cái lõi là một chỗ dựa tinh thần, là "mảnh ván của kẻ đắm tàu", khi con người vẫn luôn bé bỏng và yếu ớt trước các thế lực tự nhiên.

Vì vậy, hãy nhớ: Chúa tạo ra muôn loài, nhưng Con Người đã tạo ra Chúa. Hố hố.

Thích Ca trước khi nhập Niết bàn cũng nói: "Ta chưa từng nói một lời nào" như để cảnh tỉnh lũ người ngu xuẩn đang theo đuôi ông. Khốn thay, sau đó, cũng chính lũ người đã đưa ông từ một Tất Đạt Đa lên thành Đức Phật.

Con Người đã tạo ra Thượng Đế nên cũng có thể giết chết Thượng Đế, thế nhưng liệu đã mấy ai dám thét lên như Nietzsche: "Thượng Đế đã chết rồi." Hố hố.

(tạm thế đã, lúc nào rảnh lại bàn chuyện thuyết tiến hóa với chi bộ)

À, giả nhời Trung Tướng phát. sperman điếu phải họa sĩ, dưng hâm mộ Da Lì đã lâu. Bựa như Trung Tướng mà điếu phải bạn của Da Lì mới là chuyện lạ, nhở. Thế là gặp được một tâm hồn bựa đồng điệu rùi. Hố hố.

Kính.



An Hoang Trung Tuong said to sperman 2009-11-02 11:48

Đây là ý tưởng của Các Mác đấy hắn ạ. Với người vô thần thì thế cũng tốt rùi.




phthao67 (192)


Hoan hô Sperman . Đang bận mà cũng phải nhảy lên vỗ tay phát .

Thảo chịu nhất lời Sperman . Thượng Đế chỉ là sản phẩm của niềm tin . Mỗi người có một niềm tin của mình và họ đang cố gắng chứng minh dần . Nhưng không ai có quyền thiêu sống người khác chỉ vì người đó có niềm tin khác biệt . Sự thống trị tàn bạo của chủ nghĩa đế quốc thần thánh là ở chỗ đó .

Em Thảo cũng sẽ nói : Thượng Đế đã chết . Hoàng Đế ( lãnh tụ ) cũng chết nốt . Chỉ có bản thân ta và chân lý đang hiện hữu .

Thôi im để Sperman phát biểu tiếp .




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-02 11:51

Vô thần khoái Các Mác là đúng rùi.




LangTu_sg (193)

Thằng Mẫn nói chiện nghe đc! tóm lại thì chúng ta là dững con lừa Việt, chiên "lừa chê lừa rằng ngu", nhờ?


An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-02 11:52

Lại một đồ đệ Các Mác đây. Bản ý mà đúng được khoảng 50% thì lý thuyết của bản chả sụp đổ nhanh thế.




Van Dung (194)

Miễn Phí từ giờ đến tháng 12: Học English theo một cách mới nhé. Những bài học chỉ có 4 phút và bạn đã thấy rõ ràng một sự đi lên trong ngôn ngữ của mình. Bài học mẫu: Trở ngại là những gì bạn nhìn thấy, khi bạn rời mắt khỏi mục tiêu. Obstacles are those frightful things you see when you take your eyes off your goal. (Henry Ford) http://lonbay.com/2009/10/tro-ngai-la-nhung-gi-ban-nhin-thay-khi-ban-khong-nhin-vao-muc-tieu/



An Hoang Trung Tuong said to Van Dung 2009-11-02 11:54

Dững tên xì bam mà không đóng góp như thế nầy sẽ bị xóa bài tức khắc và cấm cửa luôn.

 

Bài nầy chiều nay sẽ xóa, còn bạn nầy đã vầu sổ đen rùi. Chúc mừng. Trung Tướng đéo cần bạn.




Dynamo Kiev (195)

pthao67 bị phạm lỗi theo Francis Bacon gọi là lỗi " Idols of Cave ", thằng langtu_sg phạm lỗi " Idols of the Marketplace" vì thằng lẩn lộn trong mớ từ ngữ không có gì mới của thằng sperman. Riêng thằng sperman đã phạm cả hai lỗi.

Từ đầu thế kỹ 17, bọn Khoai Tây đã tách triết học ra khỏi tôn giáo. Nghĩa là không dùng suy luận ( quy nạp hay suy diễn ) để tìm ra God.

@pthao67: từ thế kỹ 16, Nhà Nước đã tách khỏi thần quyền tôn giáo ở Khoai Tây. Luther mục sư khai mào phong trào này.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-11-02 13:44

Triết thế?




BAC HO SONG MAI (196)

Mấy con chó phản động. Con mẹ chúng mày chả có tư cách đéo gì mà nói tiếng Việt Cả.  Giết, giết nửa bàn tay không ngừng nghỉ
Cho ruộng đồng tươi tốt, thuế mau xong
Giết, giết nữa, bàn tay không phút nghỉ
Cho Đảng bền lâu cùng rập bước chung lòng
Thờ Mao chủ tịch, thờ Xít-ta-lin bất diệt



An Hoang Trung Tuong said to BAC HO SONG MAI 2009-11-02 13:45

Hóa ra Bác là bạn thân bạn Hữu.




BAC HO SONG MAI (197)

Bọn phản động mất dạy. Được Mỹ cho tiền mà vẫn thua, Bây giờ lại làm bua. Bọn mày không thấy nhục à. Dân Việt Nam bon tao không tin bọn mày đau nha! Hồ Chí Minh muôn năm


An Hoang Trung Tuong said to BAC HO SONG MAI 2009-11-02 13:46

Chết thật, Trung Tướng phản động thế mà đéo được bọn Mẽo cho tiền đéo gì.




BAC HO SONG MAI (198)

Mấy thằng phản động ! xuyên tạc chống ĐCS ấy mà. Đảng còn đó chúng bay làm gì được nào,ai tin đó là sự thật.COI chừng bị TRU DI Cửu Tộc đó !


An Hoang Trung Tuong said to BAC HO SONG MAI 2009-11-02 13:47

Đảng có giết ai thì lẳng lặng giết, chứ đéo gì dọa Tru Di 9 Tộc như thế mất mẹ chính nghĩa.




BAC HO SONG MAI (199)

O Hô, bọn tàn quân Ngụy, căm thù  CS là phải vì CS đã đẩy bọn Tàn quân vào kiếp chó liếm đít ngoại bang sống cuộc đời lưu vong khốn nan, chúng luôn bị người bản xứ coi là đồ ăn cắp, đồ phản bội Tổ quốc Ô hô


An Hoang Trung Tuong said to BAC HO SONG MAI 2009-11-02 13:48

Hóa ra là đảng đuổi bọn Ngụy đi thật à? Sâu trước nay đảng tuyền bẩu đuổi bọn xâm lược Mẽo?




BAC HO SONG MAI (200)

Địt mẹ mấy thằng  vong quốc phản động. Tao chửi chúng mày chưa đã nên tao chửi tiếp. Nước VN còn nghèo, mấy con chó chúng mày đéo giúp được cái lồn gì cho đất nước giàu mạnh thì thôi cứ an phận ngày ngày bốc cứt ăn vã đi. Lồn mẹ chúng mày tiếp tay cho nước ngoài chống phá tổ quốc thì đời đời chúng mày chỉ làm chó săn thôi. Rõ chưa ?


An Hoang Trung Tuong said to BAC HO SONG MAI 2009-11-02 13:49

Tổ Quốc của Bác kinh thật. Chắc đéo phải Xứ Lừa đâu nhở.


PREVIOUS POST