Thiên đàng [6.2] :P1



Thiên đàng [6.2]

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2009-10-05 00:21:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

(Phần 1 xem ở đây)

Phò gạo (Tiếp)

***

Trung Tướng không ưa cô Đậu Đen.

Đậu Đen năm ý hăm ba hăm tư, dưng già như ba lăm ba bẩy. Chồng Đậu Đen là chú Đậu Đũa, hen nặng, công nhân mất sức, tay bơm xe kỳ cựu rạp Tháng Tám. Có bận đang nhún nhẩy bơm xe cho khách, Đậu Đũa bật cơn hen, ngã bổ, ống bơm thọc mẹ dái, gian khổ lắm. Vợ chồng Đậu Đen có năm con giai, là các thằng Tam, Tứ, Ngũ, Thất, Bát. Thằng Tam hơn thằng Bát bốn tuổi. Tại sâu Đậu Đen không đẻ các thằng Nhất, Nhị, Lục? Trung Tướng biết điếu đâu. Nuôi sáu thằng ý mà không làm gì đặc biệt nghĩ cũng khốc liệt.

Trung Tướng ưa cô Hoa Mua.

Hoa Mua năm ý hăm hai hăm ba, béo xinh thăn lẳn như minh tinh Trà Giang, cân dễ tới năm hai ký-lô. Thời Thiên Đàng gái năm hai ký tương đương giờ chín mươi ký, khổng mẹ nó lồ.

Bố Hoa Mua là ông Ống Sậy, từng đóng lính Khố Xanh, giang hồ đồn từng bắn chết Việt Minh. Mẹ Hoa Mua là bà Tàn Nhang, giang hồ đồn từng làm gái nhẩy trên Metropole. Bà nội Hoa Mua là mụ Hốc Phù Thủy, giang hồ đồn từng giầu ngang Bạch Cự Phú. Trung Tướng điếu tin.

Hai anh Hoa Mua là chú Tắc Đùng mới chú Tắc Bọp. Cả hai từng đăng lính uýnh Nam Lừa, dưng đều đảo ngũ. Tắc Đùng Tắc Bọp có tài ngủ. Ngủ liền ba bốn ngày chả ăn chả uống, y như ma.

Hoa Mua còn năm em giai gái nữa. Bé nhất là thằng Tắc Uỳnh, mới mười ba mười bốn.

Nhà Hoa Mua mười một người ai cũng nhang nhác Tây Lai. Và không ai có sổ gạo.

Nhìn bướm Hoa Mua là ước ao của Trung Tướng. Trung Tướng luôn hình dung một quả bướm tròn dầy, giống cái bánh bao Tầu, khe có thể sâu hoặc ngắn, dưng phải đỏ lựng, nhất khoát đỏ lựng.

***

Trung Tướng chưa đi học, dưng đọc báo đọc sách ngon, đã đọc hết Bỉ Vỏ, Thép Đã Tôi Thế Đấy, Đống Rác Cũ, Bông Hồng Vàng, Vật Lý Đại Cương, và Nam Tước Phôn Gôn Rinh, cộng trừ nhân chia số thập phân ngon, giải hệ phương trình bậc nhất ngon, đấu điện ngon, vần cơm luộc muống ngon, tóm lại Trung Tướng chưa đi học dưng ngon như một nhi đồng tinh hoa (****). Trung Tướng biết, phò là Con Đĩ. Con Đĩ là người nữ cho nhìn bướm đổi một ngân lượng nhất định, chú Mù Lòi bẩu năm đồng, bốn ống gạo.

Bốn ống gạo! Tài nguyên khổng lồ. Ma đong mỗi tháng chừng ba chục ký gạo, bằng bốn chục ống, đựng trong hai thùng mì Liên Sô, dưng Trung Tướng không thể hoạch định phương thức thụt kho của ma để ủ riêng tới bốn ống. Quá mạo hiểm.

Năm đồng? Kim khoản khổng lồ. Trung Tướng có sáu hào rưỡi thôi.

Ma cho một hào mua báo Thiếu Niên Tiền Phong, Trung Tướng bỏ năm xu mua báo cũ từ thằng Tai Chua, giấu năm xu.

Bán hai vỏ chai mắm và một vỏ chai dầu, Trung Tướng thu năm xu, giấu năm xu.

Quét bếp cô Nách Ướt, Trung Tướng được giả công năm xu, giấu năm xu.

Cần kiệm như Ông Cụ, Trung Tướng đã có một đồng một hào rưỡi.

(Ngừng phát câu viu)

(@2006)

(****) Bỉ Vỏ: Tiểu thuyết diễm tình của một đại văn hào Lừa, nhẽ tên Hồng Nguyên.
Thép Đã Tôi Thế Đấy: Tiểu thuyết diễm tình của một thợ văn Liên Sô, tên gì biết điếu đâu.
Đống Rác Cũ: Tiểu thuyết diễm tình của một đại văn hào Lừa, nhẽ tên Hoan Công.
Bông Hồng Vàng: Sách bàn văn chương của một thợ văn Liên Sô, tên gì biết điếu đâu.
Vật Lý Đại Cương: Giáo trình Vật Lý cho sinh viên đại học và cao đẳng Lừa 196x.
Nam Tước Phôn Gôn Rinh: Tiểu thuyết diễm tình 3 tập dầy bự của một thợ văn Liên Sô, tên gì biết điếu đâu.



459 Comments (Page 1/3)

Riêng tư (1)

Bình luận riêng

Lớp ba trường làng (2)

Khẩu hiệu cách mạng phỏng dái tông dật của ông cụ là
Dân cài có guộng
Người người có sổ gạo
Thế mà gia đình cô Hoa Mua không ai có, là sau là sau?
Dân Kinh tế mới phỏng?





An Hoang Trung Tuong said to Lớp ba trường làng 2009-10-06 00:34

Dân thành thị Bắc Lừa đoàng hoàng. Chỉ mỗi tội xỏ nhầm giầy Tây, thêm tội con đảo ngũ.

 

Nhà dững hai thằng đảo ngũ thì cứt cũng chẳng có mà ăn đừng nói cơm.




Khoai Tây (3)

Trăm phần trăm lão Bựa tích góp đến khi gần đủ xiền làm quả phò thì bị thằng chú Mù Lòi hớt mẹ. Khóc lòi ba bốn hôm.


An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-10-06 00:35

Cũng gần đúng.




sperman (4)

Trung Tướng tính giá phò GPP day/shot có lẽ chỉ đúng khi cung/cầu theo đúng qui luật thị trường, khi không có sự can thiệp thô bạo của TƯ (coi là Tệ Nạn Xã Hội.), dẫn đến cung/cầu lệch lạc như hiện nay.

sperman mới đi chơi phò cách đây ít ngày. 200 ngàn Lừa tệ/tiếng, giá này là hàng dạt lắm rồi.

Con phò này trước vốn làm công nhân cho một công ty sx linh kiện điện tử của Nhựt Bửn, Sì Goòng. Nghe ẻm kể chuyện công nhân nữ đứng chuyền, hàn chì độc hại mà ghê.

Với đồng lương rẻ mạt như của công nhân Lừa hiện nay, giả tỉ các công nhân nữ Lừa bỏ làm để đi làm phò, mát-xa, karaoke tay vịn..., sẽ dẫn đến chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng gia tăng tỉ trọng các ngành dịch vụ, giảm tỉ trọng các ngành sản xuất, giảm thiểu việc sử dụng công nghệ lạc hậu của tư bửn, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, kích thích tiêu dùng...

Về mặt xã hội, Phò khi trở thành một nghề chân chính sẽ có tác động tích cực làm giảm bớt tỉ lệ án hiếp dâm, giảm bớt nạn nạo phá thai, giảm bớt tỉ lệ người nhiễm HIV, củng cố hạnh phúc gia đình...



An Hoang Trung Tuong said to sperman 2009-10-06 00:37

Sài Gòng giá 200, Hà Tĩnh giá 50, Quảng Nam giá 100, thì trung bình vưỡn là đúng mà.




An Hoàng Thiếu Tướng (5)

Ngồi bên cạnh chúng tôi lúc đó là một nữ minh tinh màn bạc, điều mãi về sau chúng tôi mới nhận ra. Người phụ trách phiên dịch giới thiệu bà với tư cách Nghệ-Sĩ-Nổi-Tiếng-Hong-Yong-Hui. Khi đó chúng tôi vẫn không có nhiều ý niệm về mức độ Nổi Tiếng của bà, cho tới khi bữa tiệc tối kết thúc.

Một hàng dài người hâm mộ đứng xếp hàng để được nhìn và vẫy tay chào bà, rồi chúng tôi thấy mình bị bao vây bởi những ánh đèn chớp lia lịa từ rất nhiều máy ảnh. Đây quả là điều hết sức bất ngờ, ngay cả đối với bản thân bà, một siêu sao, người nổi tiếng, nghệ sĩ của nhân dân. Hàng triệu người Triều Tiên và Trung Quốc biết đến bà qua cái tên giản dị và dễ nhớ hơn, Cô Gái Bán Hoa.

Nếu vai diễn nổi bật nhất của bà đã rất ấn tượng, thì tự cuộc đời của chính người diễn viên này cũng đáng để được lên phim...




(Còn tiếp)

(Quyết tâm kiếm 500k dẫn gái vầu nhà nghỉ).



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-06 00:37

Thằng Gúc dịch hay ai dịch đới?




An Hoàng Thiếu Tướng (6)

Bà nói chúng tôi rằng bà mới chỉ là một cô  nữ sinh mười sáu tuổi khi được chọn vào vai chính trong phim. Lúc đó bà không có chút kinh nghiệm về chuyện làm một diễn viên.

"Khi đó Lãnh Tụ Kính Yêu bước đến và hướng dẫn tại chỗ cho tôi."

Cảm giác làm một diễn viên nổi tiếng ở đất nước của bà thì như thế nào? Bà có được những gì? Vị Lãnh Tụ Kính Yêu là một người ra sao?

Bà không trả lời. Sau đó chúng tôi trao đổi vài mẩu chuyện nhỏ. Đùa cợt về thức ăn. Bà nói những trải nghiệm của bà tuy có thay đổi theo thời gian nhưng không nhiều. Bà vẫn là một diễn viên, và thường xuyên thỉnh giảng tại Trường Điện Ảnh Triều Tiên.

Vậy chuyện đó cảm giác thế nào? Mọi thứ ở (đất nước) ra sao? Chúng tôi cũng rất muốn được nghe trả lời cho những câu hỏi này, nhưng không thể thúc ép nếu bà không muốn nói.


(còn tiếp)



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-06 00:38

Bọn nầu phỏng vấn thế?




An Hoàng Thiếu Tướng (7)

Vài ngày sau chúng tôi xem Cô Gái Bán Hoa, một người bạn đã đùa cợt rằng chúng tôi nên chuẩn bị súng để tự bắn vào đầu mình sau khi xem xong bộ phim. Chúng tôi cười, nhưng hiểu anh ta muốn nói gì.

Bộ phim kể về câu chuyện của Koppun, một cô gái trẻ Bắc Triều Tiên, làm nghề bán hoa để nuôi mẹ ốm và em gái mù. Cha cô đã chết còn anh trai bị cầm tù. Là những bần cố nông không có ruộng cày, gia đình cô là con nợ của tên địa chủ vô cùng tàn nhẫn, kẻ luôn cướp lấy mọi thứ hắn có thể trong nhà cô.

Koppun cố gắng chắt chiu dành dụm tiền mua thuốc cho mẹ. Nhưng rồi bà cụ vẫn chết bất chấp nỗ lực của con gái. Sau đó mọi chuyện trở nên tệ hại hơn trước khi tình cảnh sáng sủa được đôi chút.

Thông điệp ở cuối bộ phim rất rõ ràng:

- ĐỊA CHỦ THÌ XẤU. NÔNG DÂN CẦN PHẢI NỔI DẬY. PHÂN HÓA GIAI CẤP THÌ XẤU.







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-06 00:39

Chính như vậy nên Lừa mới Tầu thích mê nước mắt đầm đìa, còn Khoai Tây cười khặc khặc.




An Hoàng Thiếu Tướng (8)

Trong rạp phim thi thoảng lại vang lên vài tiếng cười khúc khích. Và sự thật là, thật khó để xem bộ phim mà không có chút cười cợt. Đúng như vậy, đây là một tác phẩm quá tả (over-the-top), đẫm lệ bi ai đến mức quá đáng. Nhưng đồng thời bộ phim đã được thực hiện trọn vẹn và có những cảnh quay tuyệt đẹp, đặc biệt là vai diễn của hong trong vai cô bé Koppun, thật khó để tin rằng bà chỉ mới mười sáu tuổi lúc đó. 1972.

Kể từ đó đến nay đã có rất nhiều điều xảy ra.

Khi đó tôi còn rất trẻ, còn bây giờ tôi đã bước vào tuổi 50. Bà nói trong bữa tối ngày hôm đó.

Rồi bà không nói gì thêm, chúng tôi cũng không hỏi gì. Rồi bà bắt tay chúng tôi và nói lời chào tạm biệt.



(Hết phóng sự).




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-06 00:40

Con mẻ năm mấy mà ngon phết.




An Hoang Trung Tuong (9)

Tên Thiếu Bựa lần mò tài thật. Bộ phin ý đây http://www.cinemasie.com/en/fiche/oeuvre/flowergirl/

 

Nữ diễn viên chính là bồ của Lãnh Tụ Kính Yêu Kim Chính Nhật. Kịch bản phin cũng là ý tưởng của bạn Nhật, khi ý mới là thái tử trẻ măng và ham phin ảnh.

 

Phin ý là một trong dững bộ phin ăn khách nhất Lừa ever, ngang ngửa mới Samson & Delilah (quãng 1985, là phin của tư bẩn đầu tiên chiếu ở Thiên Đàng), và vượt xa Mối Tình Đầu (quãng 1977, là phin diễm tình đầu tiên do chính Thiên Đàng sản xuất).

 

Phin chiếu liên tục trong năm 1974 tại Bắc Lừa, tại tất cả các rạp chiếu bóng và bãi chiếu bóng, hầu như phiên nầu cũng hết vé.



phthao67 (10)


Tội nghiệp TT , ở Thiên Đàng mờ phải cần cù tiết kịm dư Ông Cụ . Xem em ở Thiên Đàng này :

Thông bấu , thông bấu :

Tin về nửa đêm

Hoả tốc hoả tốc

Ngựa bay lên dốc

Đuốc cháy sáng rừng

Chuông reo tin mừng

Loa kêu từng cửa

Làng bản đỏ đèn đỏ lửa…

 

Gì nữa đây , lại Hoan Hô Chiến Thắng Điện Biên hử ? Hông , là em Thảo vừa kiếm được 300KO . K  Ông Cụ hử ? Hông , K  Olala   . Giời  ơi , ở đâu da vậy cà ? Trúng số chăng , hông . Săn được tên kép giàu chăng , hông . Giời ơi , khai mâu con nỡm , xiền mày phản động làm tay sai cho cộng  hử hử ?

 

Chi bộ để em khai , em khai . Thật xiền ấy là của anh Bét tình thương mến thương tặng cho em , ah lộn , là của Toà Án Dân Chủ Mẩy Của vừa chiển khoản hùi sáng . Cả đời cần cù làm nail em nầu mơ mộng gì đâu, bỗng online đùng phát em kiếm được quả 300KO , đành đoạn không có dăm lời cởm tạ anh Bét nhẽ bằng bọ à


 Đây nhế , chiện được đăng bấu nhế , rõ ràng tên tuổi mặt mũi của em và anh Bét  nhế , chi bộ làm chứng em oan cái thị là Thị Mầu nhế . 


Chụp mũ “Cộng Sản” bậy bạ, năm người Việt Nam bị tòa phạt hơn $300,000

 

http://www.vtunnel.com/index.php/1010110A/af3d6a256d7b71bc57beb05d0b448af2290e82b40cc34eed44a8dfbe7fda94e567a6e5f155f337fd95449356728dcd551938326ff3d9a3b821348

 

          Ở đây có dững năm người , dưng em chỉ biết mỗi mình anh Bét , còn 4 người kia là ai em biết đâu .


   Thui đi đếm xiền . Quả nầy mới xứng Thiên Đàng .

 





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-10-06 00:40

Chả hiểu mẹ




An Hoàng Thiếu Tướng (11)

Tên Thiếu Bựa lần mò tài thật(@Bựa).

Tài tài cái bọng đái ý. Muốn kiếm ăn thì phải cong đít mà cày mà phi chứ đéo?

Đang đao, 5.3% rùi. Hắn chờ tin nhế.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-06 00:42

Ừa tốt. Không gì đúng đắn hơn làm cật lực vì xiền.




An Hoàng Thiếu Tướng (12)

Phin nầy cũng được công chúng Tầu đăc biệt ưa thích nhế, kể cả lứa trẻ thanh niên bên bển luôn.

Tóm lại là xếp vầu hàng Phin Bựa được, kiểu Osin của bọn Nhựt Đểu.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-06 00:46

Thời 197x thôi, chứ giờ thì chỉ để làm phin hài.

 

À có tìm được Bạch Mao Nữ http://www.youtube.com/watch?v=raI6m11M54I của Tầu không vậy?




An Hoàng Thiếu Tướng (13)

Thông tin của bộ phin trên IMDB đây (hầu như chả có mẹ gì, nên chi bộ không cần bận tâm):
http://www.imdb.com/title/tt0168937/
Tháng 4 vừa qua bộ phin được trình chiếu tại Liên hoan phin CPHPIX bên Đan Mạch. 



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-06 00:47

Thế cơ à?




philosopher (14)

Thế Thiếu tướng + Trung tướng có phin "Lệnh 027" của các bạn Bắc Hàn không? Cho em xin link mới


An Hoang Trung Tuong said to philosopher 2009-10-06 00:47

Hỏi tên Thiếu Bựa ý




An Hoàng Thiếu Tướng (15)

"Lệnh 027" có phải cái phin đại bựa kể về toán biệt kích anh hùng của CHXHCN Triều Tiên Kính Yêu vượt trăm ngàn gian khổ mò sang bọn hàng xóm Hàn Xẻng Tư Bẩn Chó Má đập chết vài chục thằng cảnh sát mới đặc vụ phản động kẻ thù nhân dân phỏng?
Đập xong bọn phản động thì toán biệt kích anh hùng còn nhõn một anh phỏng?
Nếu phải thì nó đây. Chịu khó xem online nhế. Phin nầy đánh võ hay cực (Ấy là cách đây mười mấy năm chứ bây giờ Thiếu Tướng đéo sure nhế.)
http://www.youtube.com/watch?v=hUsT5mLzDDw



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-06 00:48

Được nhở




philosopher (16)

Đúng là phin này rồi Thiếu tướng ạ, em đi tìm nó mãi mà không được, em đội ơn Thiếu tướng nhiều lắm




An Hoang Trung Tuong said to philosopher 2009-10-06 00:49

Giả xiền đi. Tạ ơn bằng xiền nó mới nhân văn




An Hoàng Thiếu Tướng (17)

Đội đội cái dắm ý. Chưởi cật lực vầu, chứ!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-06 00:50

Ừa đúng




thuoc115com (18)

Địt mẹ. Các bạn rân chủ chơi hơi bị ngon nhỉ, dám vác tiểu liên tới xả ngay trụ sở Tổng cục 2, bạn tướng của chúng ta rúc vội vào toillet trốn. Vãi cả đái ra quần với các bạn



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-10-06 00:50

Vụ gì thế cô?




thuoc115com (19)





An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-10-06 00:51

Phin gì à?




toi_vua (20)

Viva thiên đàng 6.2. Viva Trung Tướng.



An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-10-06 00:51

Vi vi cái dắm.




Lớp ba trường làng (21)

Viva thiên đàng 6.2. Viva Trung Tướng.

Nhạt toẹt



An Hoang Trung Tuong said to Lớp ba trường làng 2009-10-06 00:51

Gọi là nhạt như xà lách




phot_phet (22)

Mẹ, tình hình là có nhiều đồng chí mật thư cho anh thậm thụt mong muốn tổ chức ộp nai với lão Bựa. Anh bảo Kèn của gã đang tạm hỏng, không toe toe được, ít ra là vào lúc này.

Uýnh phò nhiều nên hỏng kèn hở lão Bựa? Hay kèn mồm mới cả kèn cây của lão giống nhau, toe toe nhiều dưng đéo có năng suất mới sản lượng.




An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-10-06 00:52

Nổ lắm quá hỏng mẹ hết kèn rùi. Các hắn tự chơi vậy.




Lớp ba trường làng (23)

Với đồng lương rẻ mạt như của công nhân Lừa hiện nay, giả tỉ các công nhân nữ Lừa bỏ làm để đi làm phò, mát-xa, karaoke tay vịn..., sẽ dẫn đến chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng gia tăng tỉ trọng các ngành dịch vụ, giảm tỉ trọng các ngành sản xuất, giảm thiểu việc sử dụng công nghệ lạc hậu của tư bửn, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, kích thích tiêu dùng...
@sperm,

Phải lấy chồng ngoại mới đem lại GDP cho đất nước , nỡm ạ. Nếu chỉ là Lừa dịch vụ cho Lừa thì có mà ăn cái giải rút. Trung ương chỉ cần GDP thôi, đéo cần chuyển dịch cơ cấu hay văn hóa gì sất.



An Hoang Trung Tuong said to Lớp ba trường làng 2009-10-05 21:02

Vưỡn tạo ra GDP chứ, còn hơn làm công nhân nhiều.

 

Tỉ như một công nhân dệt lương tháng 100 đô, sẽ đóng góp cho GDP khoảng ngần ý. Giá trị của cô cổ gói trong khoản $100/tháng đó.

 

Khi chiển dịch sang phò, thu nhập của cô tăng hơn hẳn, quãng 500 đô, và đóng góp GDP của cô sẽ vầu quãng $300 ($200 cô bỏ ống, không tính).

 

Giá trị của cô cổ cũng tăng lên rõ ràng.




An Hoàng Thiếu Tướng (24)

Thiếu Tướng nhận làm logo nhế. Lão Bựa hay bạn Lão Bựa mà có nhu cầu thì liên lạc nhế.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-05 20:55

Phải trưng bầy sản phẩm giới thiệu lên chứ, rùi giá cả, các dịch vụ liên quan như hậu mãi, khuyến mãi..




An Hoàng Thiếu Tướng (25)

Thủng đại tràng vì bị bơm hơi vào hậu môn

Đang đùa giỡn, một thanh niên làm nghề rửa xe máy bị nhóm bạn đè xuống lấy vòi bơm hơi xịt vào hậu môn. Anh này phải đi cấp cứu do quá đau đớn và máu tuôn xối xả.

Tại khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM, bệnh nhân được chẩn đoán bị thủng thanh mạc đại tràng. Theo các bác sĩ, tình trạng mất máu và nhiễm trùng có thể xảy ra, nạn nhân dễ tử vong.

Một cuộc phẫu thuật được tiến hành ngay sau đó nhằm vá lại chỗ rách ở đại tràng. Bệnh nhân không mất quá nhiều máu trong phẫu thuật và ca mổ cũng không kéo dài lâu, tuy nhiên theo các bác sĩ, đây là kiểu tai nạn khá hy hữu.

Sáng nay, sau 4 ngày phẫu thuật, nạn nhân cho biết đã bớt đau và cảm thấy ổn ở "phần dưới" cơ thể.

Bệnh nhân cho hay, nhiều lần trước, khi đùa, mọi người từng dùng vòi bơm hơi xịt vào người nhau, nhưng sáng kiến bơm hậu môn của các bạn khiến anh hoàn toàn bất ngờ.


http://vnexpress.net/GL/Doi-song/2009/10/3BA1437D/




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-05 20:54

Có thằng xịt nước từ vòi xịt (trong nhà tắm, loại bình thường thôi) vầu chim để rửa ống tỉn, thế chó nầu mà vỡ tan bọng đái đó.

 

Đừng nghịch dại.




Binh Bét Rách Việc (26)

hè hè, mình cứ để cửa sổ cái bài hôm nọ mà đéo biết chi bộ bựa đã sang đây.

Nhà có 5 thằng con mà thằng cuối cách thằng đầu 4 tuổi, đúng là đỉnh hố hố



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-10-05 20:53

Thế đã ăn thua gì




Riêng tư (27)

Bình luận riêng


Thượng Sĩ Già (28)

Trăm phần trăm lão Bựa tích góp đến khi gần đủ xiền làm quả phò thì bị thằng chú Mù Lòi hớt mẹ. Khóc lòi ba bốn hôm. @Tây Lõ.

Ờ ờ...Anh cũng ngờ ngợ thế. Nhẽ Văn Bựa đận nầy xuống cấp thế sâu. Ngơ ngác kinh...



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-10-06 00:54

Xuống cấp lên cấp là chiện thường có đéo gì lăn tăn




An Hoàng Thiếu Tướng (29)

Phải trưng bầy sản phẩm giới thiệu lên chứ, rùi giá cả, các dịch vụ liên quan như hậu mãi, khuyến mãi..(@Bựa).

Mới nghĩ làm hôm nây lấy đéo đâu ra mẫu, website lại càng không, xiền đéo, kỹ thuật này kia biết làm đéo.

Tính nhờ lão Bựa làm mối, xiền thì xài hàng trước tính sau, thích trả nhiêu cũng ok. Khởi đầu chỉ cần thế thôi.

Mẫu nầy:



Logo nầy tặng Hắn Bựa mần sân golf, chẳng hạn.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-06 00:58

Mẫu mã quảng bá trên forum blogs là được rùi.

 

Logo này có mầu hợp lý và hình con hổ khá trầm ngâm, dưng lại chưa thể hiện được chức năng (golf) hoặc đặc điểm của doanh nghiệp.

 

Phông chữ chưa đạt yêu cầu.

 

Chú ý con hổ kia nên có đuôi và cổ ngắn hơn chút. Trông thế giống con ngựa quá, trừ mỗi đôi tai hổ.




Riêng tư (30)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (31)








An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-10-06 01:01

Ừa quả nầy ngon hơn rùi. Mấy cái cây cỏ kia thể thiện được hình ảnh dững cái Greens/Fairways/Bunkers thì tốt.




Thích Làm Hoà Thượng (32)

Đúng là con đường ... gian khổ!

Chắc là ở cuối con đường sẽ là ... thiên đàng. Hihihi!

Đây có lẽ là một trong những bài rất hay của TT!

Mong được đọc tiếp!




An Hoang Trung Tuong said to Thích Làm Hoà Thượng 2009-10-06 01:02

Văn Bựa lúc nầu chả hay như chùi đít.




phthao67 (33)


@ Chị Nga : Chị đừng quan tâm những kẻ quá khích . Ở đâu cũng có thằng khùng mà  …

Báo cáo

An Hoang Trung Tuong00:12 05-10-2009

Ta không quan tâm đến bỏn thì ai quan tâm bỏn? Khuyên hãm lìn quá.


TT quảng đại ghê . Em kính nhờ TT quan tâm sâu sắc và chân thành đến 2 con bọ gậy  sau đây  :

1)   Lê Vũ -  Báo Cô Viet Weekly - Quận Cam Mỹ

 Kủ nầy can tội trẻ người non dạ làm đến chức chủ bút mà chén đậu hũ  nhỏ như tăm   . Thế giới chưa tận dưng   Kủ đã rỗi hơi chạy vào Lừa  phỏng vấn Sáu Dân . Tội chết đã xứng chửa Kủ ?. Ta  kệ  cho loài người tiến bộ đạp đổ toà soạn . Chừa nhé cái tội lý tưởng ( bở )

     Link Khoai Tây đây TT . Em thì cạch báo Đảng

       http://www.ocweekly.com/2007-08-16/features/a-history-of-violence

 

    2 ) Brian Đoàn – Hiếp ảnh gia

         Hình như lão còn là giáo sư nữa đấy . Đừng tin , giáo sư gì lão , đồ lừa bịp , cái đẹp có bao giờ thiếu  lại dở hơi đi zoom chiếc yếm đỏ  sao vàng . Rõ nòi phản động  Darwin , đập tan thây thói hoang tưởng (bở) của lão vẫn chưa đỡ ngứa mắt .

 

Cũng Link khoai Tây đây TT . Thứ  phò rùm Việt Lét chỉ đáng để spam  .

 

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/story/2009/02/090205_brian_doan.shtml

 

http://www.vtunnel.com/index.php/1010110A/11058a7030062e51351af4efd5e3239039d0d8f7dbac10dc5263620179eaa9c6d2a890b934ed473dcf2308c54f260e7eda0490d080d04c9d18324 .


Tạm 2 con bọ này đã . Thứ bọ nhung nhúc như ròi kể hết có mà đến Tết , đừng vì quá quan tâm chúng nó mà quên Quán Bựa nghe TT .

 





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-10-06 01:03

Vậy là sâu?




Cu (34)

Mẹ, tình hình là có nhiều đồng chí mật thư cho anh thậm thụt mong muốn tổ chức ộp nai với lão Bựa. Anh bảo Kèn của gã đang tạm hỏng, không toe toe được, ít ra là vào lúc này.

Uýnh phò nhiều nên hỏng kèn hở lão Bựa? Hay kèn mồm mới cả kèn cây của lão giống nhau, toe toe nhiều dưng đéo có năng suất mới sản lượng. @ phot_phet

Hay hay! Tên Phẹt làm chủ xị đi ! Đéo cần tên Bựa ! Sợ thì ở nhà mà thổi kèn



www.thuoc115.com (35)

Vụ gì thế cô?@Bựa

Lão chưa nắm được thông tin à? Vừa xảy ra một vụ xả tiểu liên tại trụ sở Tổng cục 2, có đổ máu, nguyên nhân, hậu quả và thủ phạm để anh Năm hóng hớt xong sẽ hầu chi bộ. Chỉ biết chắc một điều sau vụ này thì chắc chắn sẽ chỉ đạo đánh mạnh các thế lực phản động. Vì thế bạn nào có ý định ti toe đề nghị rụt cổ vào mai rùa khẩn cấp


An Hoàng Thiếu Tướng (36)

À có tìm được Bạch Mao Nữ http://www.youtube.com/watch?v=raI6m11M54I của Tầu không vậy?

Phin hay kịch?

Lão Bựa tuyền sưu tầm dững món kinh tởm già chát chúa!

Chờ tin nhế!


An Hoàng Thiếu Tướng (37)

Thằng Gúc dịch hay ai dịch đới?(@Bựa)

Dìm hàng khéo dư gái đĩ ý nhở hố hố!

Bọn nầu phỏng vấn thế?(@Bựa)

Một nhóm bựa gốc Á nầu đó, link gốc bài đây:

http://lianain.blogspot.com/2008/10/flower-girl.html

Con mẻ năm mấy mà ngon phết.(@Bựa)

Ừa.


An Hoàng Thiếu Tướng (38)

Ừa quả nầy ngon hơn rùi. Mấy cái cây cỏ kia thể thiện được hình ảnh dững cái Greens/Fairways/Bunkers thì tốt.(@Bựa)

Đã tiếp thu, thanh-kiu hắn nhế!


thuoctinhyeu.vn (39)

Thiếu làm cho anh Năm mấy cái banner đê


sperman (40)

Quán Bựa có Văn Bựa, Thơ Bựa, Nhạc Bựa, Ảnh Bựa, dưng chưa có Tranh Bựa. Nhẽ là thiếu sót.


Tranh nầy của Da Lì, bạn thân sperman.


Tranh nầy của Nguyễn Gì Đăng, người Nhựt gốc Lừa.


Tranh nầy của bạn nầu quên mẹ rùi.


phthao67 (41)


Em nghe các bác hay nói sư quốc doanh , chùa quốc doanh cũng có hiểu đôi chút .

Cho em thắc mắc thêm chuyện này , giáo hội công giáo hoàn toàn thuộc về nhà nước Vatican , vậy có được gọi là quốc doanh không .


Con Bánh Bao Không Nhân bạn nhảy dây ví em cứ lăn tăn mãi . Em nhủ vấn đề vĩ mô này phải để TT Khai Sáng .

Kính chuyển



hsaranghe (42)

Thảo thân mến ơi.

Khi người ta yêu nhau í, thì dù có nói với nhau như chửi nhau người ta vẫn cảm nhận được tình yêu dành cho nhau.

Còn khi người ta đã ghét nhau, thì dù có nói với nhau bằng những lời nhẹ nhàng nhất người ta vẫn cảm nhận được những lưỡi dao ẩn trong đó.

Người với người làm tổn thương nhau cũng chỉ bởi các lời nói.

Nếu ai đó đã từng một lần bị tổn thương, chắc sẽ chẳng bao giờ có í định làm đau người khác.


hsaranghe (43)

Thuở nhỏ, chị rất thích đi chân trần trên cỏ, nhất là vào buổi sáng. Thế là sáng nào chị cũng dậy rất sớm, đi dạo bờ đê, chân không dép dẫm lên cỏ. Chị thật là ác đúng không? Chị đã không thể cảm nhận được nỗi đau của cỏ. Chị mua vui cho mình bằng cách làm một sinh vật khác đau.

Cỏ mềm mại cơ mà không yếu đuối. Cỏ đã làm cho chân chị bị sương ăn. Những giọt sương long lanh đậu trên những ngọn cỏ. Chúng thật đẹp, nhưng chúng đã làm chân chị bị đau.

Bị ám ảnh, chị chẳng cả dám đi lên cỏ nữa. Cỏ cũng biết điều, chẳng làm chân chị bị sương ăn. Những giọt sương long lanh  trên những ngọn cỏ lại trở nên đẹp và quyến rũ, trong mắt chị.


Riêng tư (44)

Bình luận riêng


Khoai Tây (45)

Con mẻ năm mấy mà ngon phết. @Bựa

Tây sang Nhựt với lại cả Hàn, mẹ dòm phụ nữ trên năm chục mà chảy hết cả dãi đó hắn. Người họ thon nhỏ, nước da mịn màng, quần áo gọn gàng chải chuốt lịch sự. Đi lại nhanh nhẹn. Mẹ các em cỡ 30 Lừa nhiều khi còn thua hàng đóa.


Tên Thiếu Bựa cố lên nhế. Nghề design đồ họa kiếm khá phết đấy. Nếu đủ giỏi làm cho các hãng thiết kế hoạt hình, hay game, hay site chiên nghiệp thì thu nhập hơn cả sự nổ của tên Bựa đó. Vầu mấy site của mấy tên chiên nghiệp học tips and tricks, đọc sách kinh điển Photoshop, rùi hắn sẽ hết phải lo thiếu xiền xài.



Khoai Tây (46)

Thiếu làm cho anh Năm mấy cái banner đê @Dì Năm


Thằng em nó đang thiếu xiền, Dì ra giá đi chớ còn chờ đợi gì nữa.



Binh Bét Rách Việc (47)

Em Hê lâu ngày ko vào, vào xè phát xến nhều nhều . Em nghe bài "Em đi chên cỏn nơn" chưa?

Hê đi trên cỏ non mọc ôm đôi bờ đường đê.
...Em chưa đi trên cỏ non chưa từng nghe mát rượi bàn chân


Làm gì có đoạn nào sương ăn chân đâu em? anh thấy ăn chân kinh nhất là ... nước bọt :)) em cho thằng da đen châu phi nó hôn chân phát thì về nhột nhạc gãi cả tháng hô hô ha ha


Binh Bét Rách Việc (48)

Số ông này cao nhỉ, thế mà vẫn ko thăng, chỉ bị liệt:

http://vnexpress.net/GL/Phap-luat/2009/10/3BA1439E/

Hình như bọn lái xe ở lừa có 1 "kinh nghiệm" là nếu đâm 1 thằng rồi thì phải có gan lùi lại cán cho chết hẳn, nếu ko tiền đền cho thằng tật cao hơn nhiều đền cho 1 mạng. Gứm nhỉ.


Thanh niên Lừa (49)

Hình như bọn lái xe ở lừa có 1 "kinh nghiệm" là nếu đâm 1 thằng rồi thì phải có gan lùi lại cán cho chết hẳn, nếu ko tiền đền cho thằng tật cao hơn nhiều đền cho 1 mạng. Gứm nhỉ.@ Binh Bét
1 tay lái xe tải đường dài từng thú nhận điều trên, đại để hắn bẩu một năm chủ của hắn "bao" cho 2 mạng người, điều kiện là miễn đã tông là phải chết, thằng chủ sẽ lo mọi khoản đền từ a  đến z! Nhưng nếu đéo chết mà chỉ bị thương thì kệ con mẹ mày, tự mà bỏ xiền ra nuôi thằng tàn tật nhá, hố hố!


thuoctinhyeu.vn (50)

để chuyển từ tội danh giết người sang cố ý gây thương tích hết bao nhiêu tiền hả chi bộ


An Hoàng Thiếu Tướng (51)

Thiếu làm cho anh Năm mấy cái banner đê(@Cô 5)

Tròn méo thế nầu? Yêu cầu ra sâu? Cô Năm nói phát Thiếu Tướng mần ngay!


Quán Bựa có Văn Bựa, Thơ Bựa, Nhạc Bựa, Ảnh Bựa, dưng chưa có Tranh Bựa. Nhẽ là thiếu sót.(@Mán)

Tranh chất nghệ chứ bựa gì?

Tên Thiếu Bựa cố lên nhế. Nghề design đồ họa kiếm khá phết đấy. Nếu đủ giỏi làm cho các hãng thiết kế hoạt hình, hay game, hay site chiên nghiệp thì thu nhập hơn cả sự nổ của tên Bựa đó. Vầu mấy site của mấy tên chiên nghiệp học tips and tricks, đọc sách kinh điển Photoshop, rùi hắn sẽ hết phải lo thiếu xiền xài.(@Tây)

Ừa cảm ơn hắn Tây nhế. Nhân văn đéo chịu!





Thanh niên Lừa (52)

thuoctinhyeu.vn Cách đây 13 phútđể chuyển từ tội danh giết người sang cố ý gây thương tích hết bao nhiêu tiền hả chi bộ





À chuyển sang tội cố ý gây thương tích thì không biết, dưng chuyển sang tội "giết người do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng" thì 300 - 500 trẹo ông Cụ, biểu giá từ 2008 chứng kiến tận mặt luôn!


Binh Bét Rách Việc (53)

để chuyển từ tội danh giết người sang cố ý gây thương tích hết bao nhiêu tiền hả chi bộ @ Chị Năm
----------------




À chuyển sang tội cố ý gây thương tích thì không biết, dưng chuyển sang tội "giết người do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng" thì 300 - 500 trẹo ông Cụ, biểu giá từ 2008 chứng kiến tận mặt luôn! @ TNLua
---------

Thế chuyển từ giết người sang cố ý gây thương tích phải hết tiển tỷ nhở


Coke (54)

điều kiện là miễn đã tông là phải chết, thằng chủ sẽ lo mọi khoản đền từ a  đến z! @Thanh niên Lừa

Chiện đó đúng đấy chi bộ ợ ! Bọn nó làm bài tính thế này: Bảo hiểm đền cho thân nhân nạn nhân độ 30-40 trẹo ông cụ, chủ xe bỏ thêm quãng 10 trẹo nữa gọi là an ủi hậu sự thôi ! Thế là xong! Gọn nhẹ!

Em đã từng biết có người chỉ va vào xe ngã văng vào lề cỏ thôi mà thằng giặc lái tưởng là bị thương, lùi xe lại cán cho mầy chết mới thôi! Sau đó xuống xe bỏ trốn! Đọc bấu đảng thấy tai nạn xong là lái xe trốn khỏi hiện trường là rứa!

Quãng 30-40 trẹo ông cụ /mạng Lừa tính đổ đồng từ Tiến sĩ cho đến con nghiện nhiễm HIV. Riêng cái mặt này thì ở Lừa bảo đảm tuyệt đối công bằng xã hội!

Nghĩ rùng mình luôn!


An Hoàng Thiếu Tướng (55)



An Hoàng Thiếu Tướng (56)



phthao67 (57)


@ Chị Hê :

        Chờ TT chỉ đạo xong em sẽ tâm sự với chị nhiều hơn . Bây giờ em chỉ có thể nói , e
m hiểu nỗi đau của cỏ vì em đang là cỏ .




phthao67 (58)


@ Tôi Vua  :  Hehe , Vua Anh thấy em làm chính trị chuẩn không ?

phthao67

09:32 04-10-2009
Chính sách diều hâu của Mỹ nhiều năm qua đã gây thù nhiều hơn bạn . Đảng Con Voi thua đậm cũng vì lẽ đó . Obama đang tích cực xây dựng một hình ảnh nước Mỹ mới: Ngoan Hiền và Thân Thiện , khi ông kêu gọi đối thoại với thế giới Hồi Giáo , dỡ bỏ hệ thống lá chắn tên lửa ở Châu Âu , đồng thời tỏ ra  kiềm chế khi phát biểu về dân chủ , nhân quyền ở Châu Á.

Nhờ đó , ngay trong tình trạng suy thoái kinh tế nghiêm trọng , nước Mỹ vẫn có nhiều cơ hội mới , nhiều người bạn mới để  giúp kiềm chế tham vọng bành trướng ngày càng ngoa lộng của Trung Quốc .

Viva nước Mỹ của Obama .


http://www.reuters.com/article/lifestyleMolt/idUSTRE59447120091005


Mon Oct 5, 2009

Nước Mỹ được ngưỡng mộ nhất thế giới


Anholt tin rằng dưới thời  Tổng thống George W. Bush, nước Mỹ bị sụt hạng  vì những chính sách ngoại giao không được ủng hộ, nhưng kể từ khi Obama đắc cử , bất chấp khủng hoảng kinh tế ,vị thế của Mỹ đã tăng cao ,







Riêng tư (59)

Bình luận riêng


Binh Bét Rách Việc (60)

lão bựa biến đâu cả ngày nhở? chơi phò à?
mịa, mình bận hơn cả Lê-nin còn vào chơi dc, cứ để nguyên cửa sổ firefox xong thỉnh thoảng vào ị 1 bãi vui đáo để hố hố


hsaranghe (61)

Thiếu Tướng ơi nếu đã dùng tiếng Anh thì tên riêng cũng phải viết không dấu.

Đấy là nguyên tắc, tuy nhiên ta có thể phá cách không theo nguyên tắc.


hsaranghe (62)

Thảo à.

Đến tận bây giờ chị vẫn mông lung lắm. Chị vẫn không thể hiểu được tại sao. Tại sao cỏ lại không thể hiểu được là chị đi chân trần trên cỏ là cách chị thể hiện tình yêu với cỏ?

Đôi khi chị nghĩ, phải chăng cỏ là gái. Cỏ mong ước được dù chỉ một lần bị giày xéo dưới gót chân của kẻ mà cỏ si tình, cũng giống như gái, ước mơ được dù chỉ một lần quằn quại dưới sức nặng của một tên mà gái tương tư. Vậy mà chị lại dạo chân trên cỏ, cỏ thấy chị là gái, cỏ tức giận, cỏ ghen tị, cỏ bảo sương làm đau chân chị.

Đôi khi chị lại nghĩ, phải chăng cỏ là giai. Cỏ yêu chị theo cái cách của cỏ, nhưng không ngờ cách đó lại làm chị đau. Cỏ không hiểu chị cũng như chị không hiểu cỏ.

Tình yêu, khi gửi sai địa chỉ, hay đúng địa chỉ mà người nhận không thể cảm nhận được thì cũng đều có một kết cục không hay cả. Nhưng dù là kết cục không hay thì tình yêu vẫn cứ tồn tại, cũng như người gửi và người nhận đều không có lỗi.

Chúc em vui.


Lớp ba trường làng (63)

@ đ/c Thảo,
Hệ thống Vatican phủ khắp toàn cầu, thậm chí đến từng chi bộ đảng CSVN http://www.anninhthudo.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=34033&ChannelID=92
Xin trích một đoạn làm thí dụ

Một gia đình đảng viên công giáo gương mẫu

(ANTĐ) - Ông Trần Quốc Vượng - người công giáo, Bí thư Chi bộ thôn Đồng Trì, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì năm nay đã ngoài sáu mươi tuổi nhưng vẫn rất tích cực tham gia công tác xã hội ở địa phương, vận động bà con giáo dân sống tốt đời đẹp đạo, xây dựng thôn xóm văn minh.

Hết trích

Đ/c đã thông chửa




An Hoàng Thiếu Tướng (64)

Thiếu Tướng ơi nếu đã dùng tiếng Anh thì tên riêng cũng phải viết không dấu.

Đấy là nguyên tắc, tuy nhiên ta có thể phá cách không theo nguyên tắc.(@Em Hê)

Bựa mà em!


Y_Cà_Pháo (65)

Em Hê thân yêu !

Pháo thay mặt toàn bộ bầy lừa đực trong quán Bựa xin em và can em không bao giờ đi chân trần trên cỏ nửa.
Lý do rất đơn giản vì bây giờ lắm bơm kim tiêm lắm. Em mà giẫm phải một phát thì Phấu đẩm bẩu là ối thằng sẽ không dám đi "chân" trần nữa đâu.
Thế nhé, chân cứng cỏ mềm, em nhớ bảo trọng. Em là cái "đầu dê" của cái quán Bựa nầy đấy, em có biết không ?


Lớp ba trường làng (66)

Thiếu Tướng ơi nếu đã dùng tiếng Anh thì tên riêng cũng phải viết không dấu.
@chị hê,

Không hẳn vậy đâu, người Anh Mỹ và nhiều xứ khác viết tiếng Lừa đôi khi không có sự tôn trọng dẫn đến thiệt thòi cho dân Lừa. Cụ thể là tại Á vận hội Doha Qatar cách nay vài năm có một vận động viên Lừa vị làm khó vì có tên gần giống tên một kẻ bị interpol truy nã. Ta chưa sửa được bọn nó thì ít ra cũng không nên a dua.

Tại Mỹ có thành phố tên là San José, đọc là xan hô dề, đâu có tuân theo quy tắc của Hê đâu.


hsaranghe (67)

Dòng sông và Con Suối.

Con Suối rất đẹp, lãng mạn và nên thơ. Vào những đêm trăng sáng thì Con Suối trông mới thật là hào phóng và đa tình làm sao. Em mê đắm lắm lắm, em tắm suối cùng trăng. Đêm về em bị cảm. Người lớn kêu lên con ơi con ngốc lắm, nước suối chở đầy những chất độc ở trên rừng, nào là lá ngón, nào là xác chết của muôn loài. Em rùng mình. 

Dòng Sông rất xấu, chở đầy những phù xa. Con người thường là ích kỷ, họ khuyên nhau quên đi chuyện của những ngày đã qua, họ bảo nhau chẳng ai tiến tới tương lai với một gánh nặng quá khứ ở trên vai. Sông thì vẫn cứ miệt mài, chở hết chuyện ngày hôm qua, chuyện ngày hôm nay và cả chuyện ngày mai nữa trên hành trình của mình. Rồi để làm gì cơ chứ? Cuối cùng thì cũng là đổ cả vào biển thôi. Phù xa trông xấu lắm, nếu em tắm trên sông nó có thể làm da em đen nhưng nó không làm em bị ốm, và trên hết nó nuôi sống và làm đẹp cho đời. Dòng  Sông thật giàu vì nó chở đầy kí ức. Em thích nghe Dòng Sông kể chuyện.

Nếu không thể làm một Dòng Sông, cũng xin đừng làm một Con Suối.


hsaranghe (68)

Con Sông, Con Suối.

Vậy đích thị Sông ^ Suối đều là gái rồi. Mà lại là gái trẻ nữa chứ. Người ta chỉ gọi gái trẻ là Con thôi chứ, có ai gọi một mụ già nào đó là Con đâu.

Ôi thèm quá, một ai đó gọi mình là Con Ranh, hay là Con Ranh Con này thì càng tốt.


hsaranghe (69)

Em chỉ mong muốn, là em Thảo đừng bao giờ nói những lời có vẻ tàn nhẫn, hay ít nhất là làm em cảm thấy thật tàn nhẫn.

Có những lúc Thảo nói, em nhói cả tim.


Lớp ba trường làng (70)

1 tay lái xe tải đường dài từng thú nhận điều trên, đại để hắn bẩu một năm chủ của hắn "bao" cho 2 mạng người, điều kiện là miễn đã tông là phải chết, thằng chủ sẽ lo mọi khoản đền từ a  đến z! Nhưng nếu đéo chết mà chỉ bị thương thì kệ con mẹ mày, tự mà bỏ xiền ra nuôi thằng tàn tật nhá, hố hố! @ Lừa non

Ở đó mà nghe bọn phóng viên xa lông bốc phét. Bọn chủ xe mùng 2 mười sáu cúng bái thành kính lắm, tính toán là thế dưng ít có thằng ác thế. Chiếc xe không tải đã 15 tấn, có tải khoảng 35 tấn, nó mà thì cán kể như dẹp lép như con gián. Đa phần đụng xe thì không toàn thây. Bọn tài xế có thể chạy xe vô trách nhiệm nhưng không đủ gan giết người trừ khi có chủ ý.

Ác dã man phải kể đến bệnh viện, nguy hiểm đến tính mạng nhưng có thể cứu được mà chưa đóng tiền thì kể như lãnh án tử. Chết thấy trước, chết đau đớn luôn.


Lớp ba trường làng (71)

Bựa đang có một đồng một hào rưỡi. Nhà Bựa ăn nước mắm loại I phiếu E của pa ma, còn ô nước mắm loại II phiếu N không dùng đến. Mua 1 lít nước mắm loại II hết đồng mốt, còn 5 xu mua hoa đến tặng nàng. Kết có hậu đấy nhỉ, thỉnh chi bộ cho ý kiến.


An Hoàng Thiếu Tướng (72)

Khi rời khỏi tử cung mẹ cho đến khi chết, mỗi chúng ta bị tiêm nhiễm vào sọ dừa và bị bao vây bởi hàng núi những giá trị thảm hại được tạo bởi những kẻ xuẩn ngốc và đạo đức giả. Khốn nạn chính chúng lại thuộc thiểu số dẫn dắt bầy đàn nhung nhúc còn lại, vốn có cả chúng ta...

Hãy thử nhìn lại xem, chúng ta có khác mẹ gì lũ gia súc được chăn dắt hàng giờ, hàng phút, hàng ngày mà không chút mảy may nhận thức?

Chúng ta không khác gì những lớp vỏ nhựa, tức bên trong chả có mẹ gì. Trong tế bào não chúng ta chật kín những kiến thức và thông tin nhồi sọ từ nhà trường, báo chí và truyền thông.

Địt mẹ đéo muốn sống nữa, hết mẹ nó tham vọng sống rồi. Nếu tự tử không phải tội nặng đến thế, nếu tự tử không phải chuyến tàu tốc hàng dẫn thẳng đến hoả ngục, thì một sợi dây thừng hay đơn giản là nắm thuốc ngủ là thứ tốt nhất cho con lúc này!


An Hoàng Thiếu Tướng (73)

Địt mẹ bọn người, địt mẹ bọn Lừa, bố mày không cùng hạng với chúng mày, bố mày muốn thoát khỏi chúng mày.

Thượng Đế ơi cứu thương con với!!!!!



Thượng Sĩ Già (74)

Ơ..! Gì thế hử mầy Thiếu ? Đíu nầu bức xúc vật vã thế nhờ ?

Chầm cảm thế nhẽ chả lợi lộc mẹ gì đâu. Lý mầy thông minh nhường ấy thì phẩy tự tìm cách mà thoát khỏi cái xác Lừa đấy thì hay hơn, không nên có dững tư tưởng hủy hoại kém khỏe mạnh thế. Anh thật đới.

Nếu giờ mà anh ở gần, nhẽ anh đã lôi mầy ra mà tỉn cho trận xong dắt đi nhậu mới cả gái gú mịa nó rùi. Tiếc quá tiếc quá.


cathnga (75)

Địt mẹ bọn người, địt mẹ bọn Lừa, bố mày không cùng hạng với chúng mày, bố mày muốn thoát khỏi chúng mày.
Thượng Đế ơi cứu thương con với!!!!! @ Thiếu Tướng

Nghe ai oán thế nhở??? Là sâu là sâu ???


 



Coke (76)

Ấy ! bạn Thiếu lại sến đong nước mắt em Hê rồi !

Bi kịch nhất của Lừa là Lừa mà cứ nghĩ là vĩ nhân !
Biết và nói được như Thiếu là thoát khỏi kiếp Lừa mẹ nó rùi ! Lăn tăn đéo!

Thôi bạn Thiếu thủ dâm phát rồi ngủ cho nó lành! Nhớ đừng có nhét 1,3 dây điện vào hàng nhé! Mẹ! quả thủ dâm của chú tin đăng bấu đảng xứng đáng được ghi vào Ghi-nét nhở! Không bít chú và gia đình chú đăng ký kỷ lục chưa nhờ ?


cathnga (77)

Lâu lắm mới thấy em Hê nhở??? Em Hê dạo nầy thế nầu ??? Hôm nào chị em mình hẹn Trung Tướng ọp nai nhở ???


Thượng Sĩ Già (78)

há há...em Nga độ nầy cũng biết Bựa như ai í nhờ. Thế chứ.

Cơ mà hôm nay cả em Nga em Hê nhẽ nầu thức muộn thế nhờ. Xuống đường à ? Nhẽ đâu...


cathnga (79)

há há...em Nga độ nầy cũng biết Bựa như ai í nhờ. Thế chứ.

Cơ mà hôm nay cả em Nga em Hê nhẽ nầu thức muộn thế nhờ. Xuống đường à ? Nhẽ đâu... @ Bác Sĩ

 

Chả lẽ bình thường em không bựa ạ ???

Em ngủ từ 9 giờ tối, bây giờ chịu không ngủ được nữa, làm gì bây giờ hở bác ???



cathnga (80)

Nhờ chi bộ giải thích giùm ạ, có một cái còm của Trung Tướng ở đâu đó về khái niệm Tình yêu - Tình dục đại loại là:

Đối với đàn ông, tình yêu chính là tình dục

Đối với đàn bà; tình dục chính là tình yêu.

Em gúc ở chỗ khác thì có nói khác một chút: "đàn bà đổi tình dục lấy tình yêu, còn đàn ông đổi tình yêu lấy tình dục."

Vế đầu thì em hiểu, vì em là đàn bà, vế sau thì em ứ hiểu vì em ứ phải là đàn ông, mong chi bộ giải đáp hộ em ạ .



Thượng Sĩ Già (81)

làm gì bây giờ hở bác ???@Nga yêu.

Nếu dư anh hỏi ngược Nga yêu câu í vầu lúc nửa đêm về sáng dư nầy thì em sẽ giả nhời ra sâu ? Hị hị...


cathnga (82)

Nếu dư anh hỏi ngược Nga yêu câu í vầu lúc nửa đêm về sáng dư nầy thì em sẽ giả nhời ra sâu ? Hị hị... @ Bác Sĩ

Câu trả lời của em là:

1. xem phim sex

2. đọc truyện sex

3. xem ảnh sex

4. vào quán bựa

5. tìm cách liên lạc với em Thảo, người iu dấu của bác

6. tìm em Hê

7. tìm em Nga

8. xem ảnh ông cụ lấy cảm hứng viết còm cho quán bựa

9. lấy cớ chửi 1 bựa viên

10. tìm Trung Tướng mắng mỏ cho 1 trận

Có việc gì hay ho không hở bác ???



minhhuong (83)

Khiếp, đang ở quán nước thôi chứ viết sách báo đâu , sao em nghe toàn khái niệm nổ bôm bốp chính sách diều hâu, vị thế của Mỹ v..v rất chi là bác học uyên thâm, rất chi là cao siêu…dưng thực thà mà nghĩ thì mơ mộng chung chung, ếch có giá trị bằng việc xem phim tình cảm Hàn.

Đơn giản là cứ đâm thẳng nhát ví dụ cụ thể. Chẳng hạn như chuyện chàng Obama dự định tạo dựng mô hình quỹ hưu trí, y tế v..v bắt buộc, do nhà nước quản lý  (lấy cắp tư tưởng XHCN của chúng ta)

Mặt tích cực tốt đẹp nhiều lắm, khỏi bàn (dễ quá đứa nào chả khen được).

Mặt tiêu cực cũng nhiều lắm, lấy 1 ví dụ thôi nhá:  Nộp xiền cho mấy quỹ ấy thì vốn các doanh nghiệp rót vào nghiên cứu chế tạo sp mới hoặc mở rộng thị trường teo tóp hoặc gần như mất hết. Teo tóp nghĩa là giảm mạnh sức cạnh tranh với đối thủ ở nước khác.

Rồi thì : Nay tập trung vào quỹ xã hội nhiều thì đương nhiên quỹ cho chiến tranh phải giảm, (chứ « Ngoan Hiền, Thân Thiên » cái mị mị gì nó, khen vớ khen vỉn).

Để quán xá vui vẻ thì em tương cái kết luận nhân văn «Tuy tăng cái tình người trong xã hội lên 1 chút đi kèm với giảm xíu sức bật kinh tế, dưng em thấy ổn lắm, em vote cho chàng» hoặc bựa cô đặc rằng « Đôi khi sến cũng cần một tẹo»



Coke (84)

Em gúc ở chỗ khác thì có nói khác một chút: "đàn bà đổi tình dục lấy tình yêu, còn đàn ông đổi tình yêu lấy tình dục."@ Nga

Vế sau có gì mà khó hiểu: Nói cho nó vuông là đàn ông làm mọi chuyện sến theo ý của gái (mà gái cho là phải thế mới gọi là tình yêu!) chỉ để xúc thôi! Chấm hết !


Y_Cà_Pháo (85)

Nhờ chi bộ giải thích giùm ạ, có một cái còm của Trung Tướng ở đâu đó về khái niệm Tình yêu - Tình dục đại loại là:

Đối với đàn ông, tình yêu chính là tình dục

Đối với đàn bà; tình dục chính là tình yêu.

Em gúc ở chỗ khác thì có nói khác một chút: "đàn bà đổi tình dục lấy tình yêu, còn đàn ông đổi tình yêu lấy tình dục."

Vế đầu thì em hiểu, vì em là đàn bà, vế sau thì em ứ hiểu vì em ứ phải là đàn ông, mong chi bộ giải đáp hộ em ạ . @ Em Nga.

---------------------------------------

Em Nga cho Phấu hỏi "tình yêu" là cái giề?

Em trả lời đi rồi chúng ta bình loạn tiếp cho nó hết đêm nhỉ.

"Tình yêu như trái phá, con tim mù lòa" hố hố



Y_Cà_Pháo (86)

Đit pẹ ,đúng là đồng chí Cốc đéo làm tuyên huấn được.
Trả lời gái lúc nửa đêm, chỉ có xúc với cả vét máng, hãm lìn. Phải nhớ là Bựa cũng cần những nguyên tắc nhá.


cathnga (87)

Chẳng hạn như chuyện chàng Obama dự định tạo dựng mô hình quỹ hưu trí, y tế v..v bắt buộc, do nhà nước quản lý  (lấy cắp tư tưởng XHCN của chúng ta)

 

Đêm nay rảnh rỗi không ngủ, thì em hỏi linh tinh:

Trước đây, ở Mỹ cũng có bảo hiểm xã hội do nhà nước quản lý, nhưng có phải từ năm 197x bị bỏ đi và thay thế bằng quĩ 401k và có một vụ nổi tiếng năm 1991 là công ty Enron (trong đó có phần chiếm đoạt quĩ lương hưu của công nhân). Em chả còn nhớ gì nữa, bác nào nói lại em nghe với ạ .



cathnga (88)

Em Nga cho Phấu hỏi "tình yêu" là cái giề?

Em trả lời đi rồi chúng ta bình loạn tiếp cho nó hết đêm nhỉ.

"Tình yêu như trái phá, con tim mù lòa" hố hố @ bác Pháo

"Tình yêu" của người đàn bà là chiếm hữu anh ta về làm của riêng, như chó để sai bảo, để âu yếm ạ .



cathnga (89)

Vế sau có gì mà khó hiểu: Nói cho nó vuông là đàn ông làm mọi chuyện sến theo ý của gái (mà gái cho là phải thế mới gọi là tình yêu!) chỉ để xúc thôi! Chấm hết ! @ Coke

Đọc còm của đ/c Coke chả hỉu gì cả, ở trên thì nói là khác nhau.(Tớ đi tìm cái sự khác nhau ạ)

 Theo cách giải thích của Coke thì lại cùng 1 giuộc, thế thì tớ hỏi làm quái gì cho mất công ???



minhhuong (90)

Địt mẹ bọn người, địt mẹ bọn Lừa, bố mày không cùng hạng với chúng mày, bố mày muốn thoát khỏi chúng mày.

Thượng Đế ơi cứu thương con với!!!!!

 

Thiếu Tướng đầu tư thua lỗ hết tiền hả ?

 



minhhuong (91)

"Tình yêu" của người đàn bà là chiếm hữu anh ta về làm của riêng, như chó để sai bảo, để âu yếm ạ .

Hớ hớ, nhất chị Nga !



minhhuong (92)

Em quen một bạn toàn gọi chồng yêu là tiger. Cả lũ bọn em choáng, khúc khích nháy nhau chắc … khỏe lắm. Bạn ấy cười giải thích « Tiger, nhà tài trợ chính »



Kẻ cô đơn nhất (93)

Báo cáo cathnga Cách đây 59 phút

Nhờ chi bộ giải thích giùm ạ, có một cái còm của Trung Tướng ở đâu đó về khái niệm Tình yêu - Tình dục đại loại là:

Đối với đàn ông, tình yêu chính là tình dục

Đối với đàn bà; tình dục chính là tình yêu.

Em gúc ở chỗ khác thì có nói khác một chút: "đàn bà đổi tình dục lấy tình yêu, còn đàn ông đổi tình yêu lấy tình dục."

Vế đầu thì em hiểu, vì em là đàn bà, vế sau thì em ứ hiểu vì em ứ phải là đàn ông, mong chi bộ giải đáp hộ em ạ .



Câu Nga ngố gúc được không chính xác, có thể là như vầy : đàn bà dùng tình dục để đổi lấy tình yêu, còn đàn ông giả vờ yêu để được tình dục! hề hề.


cathnga (94)

Câu Nga ngố gúc được không chính xác, có thể là như vầy : đàn bà dùng tình dục để đổi lấy tình yêu, còn đàn ông giả vờ yêu để được tình dục! hề hề. @ Nhứt

Hờ, chẳng biết được bao lâu mà nổ nhờ ???



Thượng Sĩ Già (95)

Em Nga. Vửa uýnh quả còm giả nhời em mà thằng Già Hú hãm nó nuốt mịa rùi. Tức anh ách.

Nói chung, muốn biết bọn Giai nó khác mới Gái em dư nầu thì cứ đọc quả còm của tên Phấu Bựa, tất cả ý tứ đáp án nó nằm ở đấy đấy. Bựa dưng thực tế lắm em ợ.

Còn chiện Enron mới cả Bẩu hiểm XH em vửa nêu ra thì anh thực sự chưa hiểu ý em lắm. Nói rõ hơn xem.


minhhuong (96)

Hờ, chẳng biết được bao lâu mà nổ nhờ ???

hahahaHAHAHAHAHAHAHA

Chị Nga hôm này có chuyện gì vui mà còm hay thế, em cười ằng ặc nãy giờ.



cathnga (97)

Nói chung, muốn biết bọn Giai nó khác mới Gái em dư nầu thì cứ đọc quả còm của tên Phấu Bựa, tất cả ý tứ đáp án nó nằm ở đấy đấy. Bựa dưng thực tế lắm em ợ.

Vậy là em đi từ việc phải tìm cách giải đáp 1 khái niệm này sang giải đáp khái niệm khác rồi. Sao tuyền làm khó em thế nhở ??? Tạm thời bây giờ thì em chỉ có thể hiểu là các bác không muốn trả lời trực típ cho em.

Thôi em cứ đặt câu hỏi ở đây để hiểu thêm về câu trả lời của bác Phấu, ai tốt bụng thì trả lời giùm em: "Tình yêu" của đàn ông là gì??? Nếu đàn ông không thích dùng từ "tình yêu" thì dùng từ gì để thay thế được nhờ ???

Còn chiện Enron mới cả Bẩu hiểm XH em vửa nêu ra thì anh thực sự chưa hiểu ý em lắm. Nói rõ hơn xem.

à, ý em muốn hỏi là có phải vì quĩ 401k quá rủi ro cho người lao động không??? Nên Mỹ sẽ lại có BHXH giống như ở ta vậy???



cathnga (98)

Chị Nga hôm này có chuyện gì vui mà còm hay thế, em cười ằng ặc nãy giờ.@ em minhhuong

Cảm ơn em!!!! Em cứ ở gần Trung Tướng lâu rồi cũng giả giọng bựa của Trung Tướng được thôi. Gần mực thì đen mà.

Hôm nay chị bực thì có, bực vì bác Sĩ bảo chị là hôm nay mới biết bựa . Trung Tướng có nói chị thế bao giờ đâu ???

 



Thượng Sĩ Già (99)

Ơ, đận nầy Quán có thêm Gái vầu chơi sanh hoạt nữa à. Đông vui nhẩy. Anh có nhời chầu thân ái bù bựa đến em Hương nhế.

Thằng Nhất, không được hỗn. Chỗ cho anh hầu chiện chị Nga mầy. Ra kia ký sổ mấy ly chè hạt sen về đây mời chị mời em Hương hộ anh cái.


minhhuong (100)

Trung Tướng có nói chị thế bao giờ đâu ?? @chiNga

Xời, em toàn nghe Trung Tướng bảo là Chị Nga luôn luôn mãi mãi forever đúng cơ mà. Tin Trung Tướng thôi.



Kẻ cô đơn nhất (101)

Hề hề,  gái thấy anh là chưởi ngay à. Anh mang chè về chắc chúng đổ mẹ đi. Thôi anh xin kiếu, Sỹ già cứ tự nhiên.!
BHXH bên Mỹ do tư nhân làm, Nga ngố nghĩ sao mà lại nói là thiệt cho người dân?


minhhuong (102)

Dạ, bác Sĩ chào hoành tráng quá ạ, có cả chè hạt sen. Em xin em xin.



cathnga (103)

BHXH bên Mỹ do tư nhân làm, Nga ngố nghĩ sao mà lại nói là thiệt cho người dân? @ Nhứt

Chị cũng chỉ hóng hớt thôi, nhưng chị không nói là thiệt mà là rất rủi ro.

1. Tiền này được đem đi đầu tư.

2. Các công ty thường có quĩ lương hưu cho công nhân. Các công ty lớn, quĩ lương hưu rất lớn. Đôi khi có những vụ chuyển nhượng công ty chỉ nhằm mục đích chiếm đoạt cái quĩ này.

3. Điển hình trong vụ Enrron, bao nhiêu xiền dành cho hưu chí được đóng vào đó, người lao động mất sạch sẽ.

Chẳng phải là rủi ro lắm sao ????

Chính sách phúc lợi của Pháp nhẽ giống Lừa ???



minhhuong (104)

Bắt quả tang anh Nhất xuyên tạc chị Nga nhá, chị bảo là rủi ro chứ có bảo thiệt thòi đâu.



Thượng Sĩ Già (105)

Em Nga. Sâu lại bực anh ? Bình thường thấy em ăn nói nhỏ nhẻ, bộp phát hôm nay em bắt giọng bựa nên anh bẩu thế thôi, chứ có lăn tăn gì đâu nầu. Thương nhế.

À chiện thằng Enron. Có người bẩu đấy là cách mà chính phủ Mẽo phủi tay mới vướn đề An Sinh Xã Hội (ASXH) cho thần dân tư bẩn của chúng. Dưng anh thì không cho đấy là sự si nghĩ bằng củ sọ chưng chín tí nầu.

Vì sâu ? Enron tuy quy mô to nhớn dưng vưỡn chỉ là một trong dững mắt xích của dịch vụ Bẩu Hiểm Xã Hội Tư Nhưn mà thôi, không phải là nơi duy nhứt cung cấp dịch vụ í ở Mẽo. Mà dịch vụ nầy cũng là một trong dững động lực chính đốc thúc kinh tế phát chiển đấy nhế.

Nếu nói rủi ro thì thực sự có chứ chả không. Dưng phần chăm trước khi chính phủ đưa thằng Enron ra tòa, phạt tù dững thằng đầu sỏ là cao hơn sau nầy rất nhiều. Bằng chứng là đã có thêm dững điều luật gắt gao hơn hòng bẩu đởm cho người đầu tư khỏi cảnh bị gạt lần nữa. Mà luật ở Mẽo thì luôn được thi hành rất chi là chiệt để  nghiêm túc, chứ chả phải dư ở Lừa.

Dưng song song đó thì chính phủ vưỡn phải giữ dịch vụ ASXH do chính phủ trợ cấp, từ tiền thuế thu nhập của người dân. Chứ không hề cắt bỏ như em bẩu thế. Nắm rõ chưa nầu.




cathnga (106)

Thôi, em gắng ngủ lại chút mai còn cày.

Chào chi bộ, chào em minhhuong (sao giờ này còn chưa ngủ???)



Kẻ cô đơn nhất (107)

Tư nhân làm nhưng nhà nước kiểm tra chặt lắm. khó xảy ra chuyện đầu tư sai rồi vỡ nợ. Erron rụng nhưng có nhà nước trả thay , lão Sỹ tháng nào cũng lãnh lương hưu vào  trả nhời đê,
Các nước bên Âu châu nhà nước nắm hết bảo hiểm y tế và chạy rất tốt. Lừa không (thể) giống bọn Âu nầy nên chắc là không bắt chước được.


Kẻ cô đơn nhất (108)

@huong ,
anh vô tình nhầm đấy, xuyên làm sao được chị Nga !


Thượng Sĩ Già (109)

Tiên sư thằng Nhất bựa, mầy tính dìm hàng anh à. Ai bẩu mầy anh già đến độ phẩy ăn lương hưu ? Vưỡn còn xì tin như độ nầu nhế. Lương lậu đéo nhớ nhiêu dưng tính sơ sơ, thuế anh đóng tháng nhõn 10K nhế.

Cơ mà mầy bẩu BHXH là hoàn toàn do tư nhưn mần là không phải rùi. Đấy chỉ dành cho dững tên ngoan hiền sáng chiều bấm thẻ ở dững công ty tầm cỡ thui. Chứ vưỡn còn khối dân đi mần các công việc thấp tầm hơn hoặc dạng Tự làm Chủ (Self-employded) thì có tự lo được cái dắm í mà BHXH. Đấy là lúc chương trình do chính phủ tài trợ sẽ take over như anh đã bẩu bên dưới kia. Thủng chửa.


Cu (110)

Địt mẹ Tên Bựa biến đâu rồi ! Khách ngồi đầy nhà , không ra tiếp khách.
Đang địt phò hả ?



Y_Cà_Pháo (111)

"Tình yêu" của người đàn bà là chiếm hữu anh ta về làm của riêng, như chó để sai bảo, để âu yếm ạ . @ Em Nga.
-------------------------------------

Em Nga thân mếm!
 Pháo thấy em trả lời như thế lày mà em là gái thật thì chắc chắn là em đắc đạo rồi còn giề, mà hình như đạo của em là đạo phần phật thì phải ?

Em còm măng cũng thẳng tưng và còn dính bựa như văn của tên Chăn Lừa nhẩy.
Anh ngẫm ra em trả lời cũng phải. Thế nên " ở đời bi kịch nhất là thằng liền ông nào thuộc quyền sở hữu của Liền Bà" @ NHThiệp.
"Lương đưa đầy đủ, tối ngủ ở nhà" là toi đấy, là " ngậm một nỗi căm hờn trong cũi sắt" đới.



Y_Cà_Pháo (112)

cathnga Cách đây trước khi đi ngủ lại

Nhờ chi bộ giải thích giùm ạ, có một cái còm của Trung Tướng ở đâu đó về khái niệm Tình yêu - Tình dục đại loại là:

Đối với đàn ông, tình yêu chính là tình dục

Đối với đàn bà; tình dục chính là tình yêu.

Em gúc ở chỗ khác thì có nói khác một chút: "đàn bà đổi tình dục lấy tình yêu, còn đàn ông đổi tình yêu lấy tình dục."

Vế đầu thì em hiểu, vì em là đàn bà, vế sau thì em ứ hiểu vì em ứ phải là đàn ông, mong chi bộ giải đáp hộ em ạ .

----------------------------------------

Pháo có ý kiến này chia sẻ với em Nga thôi, chứ không dám nói là giải đáp vì sợ nội công của em thâm hậu, không biết em tu được mấy lăm trên núi Nùng rồi?

Thứ nhất Pháo nghi rằng tên Chăn Lừa hắn chẳng biết cặc giề về tình yêu với cả tình dục cả. Hắn chỉ biết về văn học nghệ thuật với cả kinh tế vĩ mô thôi.hố hố

Thế nên đem lời tên Bựa com măng ra bình là điều nguy hiểm.

Thứ 2, "đàn bà đổi tình dục lấy tình yêu, còn đàn ông đổi tình yêu lấy tình dục."

Đàn bà có "tình dục" và đổi được  tất cả, nào tiền bạc, danh vọng. Đem tình dục đổi lấy tình yêu chẳng khác mẹ giề đem Laptop đổi lấy Caculator.

Vế 2, Pháo nghi ngờ rằng thằng đàng ông có tình yêu để đem đổi trác. Có chăng là dục vọng, nô lệ và cửu vạn, hố hố.

Chốt hạ ở quy luật tự nhiên là : con mái luôn muốn có một thằng giữ tổ kiên trung.

Con đực thì cố làm tình thật nhanh rồi té, ở lâu là nguy hiểm.

Đổi trác như thế nào, thỏa hiệp như thế nầu cho cho thuận chồng xuôi mái đây? Chi bộ cho ý kiến cái nhể ....



Y_Cà_Pháo (113)


Ơ địt pẹ thằng Thiếu Tướng dạo này làm sao ấy nhỉ?

Hội chứng của hắn có phải do chuyển dịch cơ cấu từ xem phim sex sang sem phim do tên Bựa gợi ý không? (Những vị tướng đồi cát????)

Địt pẹ chẳng nhẽ chúng ta đang có một Gogol trong quán Bựa chăng?  Một ngày đẹp trời nầu đó, chi bộ phát hoảng vì thấy tên Thiếu treo mẹ cổ tự sướng, à quên tự tử trên xà gồ của quán.

Trong thư tuyệt mệnh, tên Thiếu Tướng nêu lý do tự tử vì phát hiện tên Bựa là một thằng nhà  thơ giẻ rách, đéo đủ tiền uống rượu cỏ. Trong khi em Hê là gái 17 trăng tròn, chị Hằng ngồi ôm đàn Guitar trên nóc quán Bựa, nhưng đã bị tên Bựa lừa, ăn thịt mất rồi.

Địt pẹ đời bi kịch thật, Thiếu Tướng nhờ?  hô hô hu hu


Thượng Sĩ Già (114)

Ặc...chết mẹ nó cười mới tên Phấu thối. Bựa đíu thua gì Bựa nhà ta. Xoắn.


cathnga (115)

Pháo thấy em trả lời như thế lày mà em là gái thật thì chắc chắn là em đắc đạo rồi còn giề, mà hình như đạo của em là đạo phần phật thì phải ?@ bác Phấu

Sao bác lại xen chuyện Phật pháp ở đây??? em thấy không bằng lòng chút nào cả. Em học đạo, đâu không phải biết những chuyện nhân gian??? Em cũng người trần mắt thịt mà. Đạo Phật không có khái niệm "tình yêu" chỉ có khái niệm "Từ, bi, hỉ, xả" đó là tình yêu thương của Phật.

Còn quan niệm "tình yêu" mà em hỏi chi bộ trong "Tình yêu - tình dục" thì đạo Phật quan niệm đó là sự si mê, tham ái đầy nhục dục và ngu dốt.

Còn trả lời của bác về chuyện "đàn ông đổi tình yêu lấy tình dục", thì em hiểu rằng, ở đàn ông không có tình yêu??? Khái niệm đúng sai thì một lời nói ra, việc chi mà phải chặn trước đón sau nhở??? Dù là đàn ông thì cũng đều được sinh ra từ đàn bà cả. Phải chăng bác chỉ được mỗi mẹ mình thương yêu???

Em phải đi làm đã, gặp chi bộ sau ạ.

 



An Hoàng Thiếu Tướng (116)

CUỘC ĐỜI TRƯỚC MẶT : NGUYÊN NHÂN ĐẰNG SAU CÁI CHẾT CỦA ANNIE LÊ VÀ HỘI CHỨNG RELATIVE DEPRIVATION

Án mạng làm cho cô Annie Lê bị chết một cách oan uổng đã được xác nhận bởi Cảnh sát trưởng New Haven, CT là một trường hợp bạo hành tại nơi làm việc (work place violence) và thủ phạm là Raymond Clarke, một chuyên viên chăm sóc các thú vật (lab technician) tại phòng thí nghiệm mà Annie làm khảo cứu về những chứng bệnh nan y như ung thư, tiểu đường.

Giữa hai người hoàn toàn không có thù oán riêng tư hay liên hệ tình cảm hay tiền bạc nên làm cho nhiều người thắc mắc tại sao Raymond lại nhẫn tâm dùng tay bóp cổ Annie làm cho cô sinh viên Đại học Yale bị chết? Nguyên nhân nào đã khiến cho Raymond có một hành động tàn bạo như trên, vì các nhân chứng có quen biết Raymond cho biết đương sự là một người bình thường, tính tình hòa nhã, Raymond có công việc làm ổn định tại Đại học Yale tuy khiêm nhường nhưng không có gì hèn kém và đương sự không hề có tiền án hay một hành vi bạo hành nào đáng kể… Cảnh sát trưởng James Lewis nói: chúng tôi chưa thể biết được nguyên nhân cho đến khi nào Raymond chịu khai trước toà..




An Hoàng Thiếu Tướng (117)

Nguyên nhân bí ẩn..

Nhưng thám tử FBI Brad Garrett nhận định rằng khi Annie bị giết bằng hình thức bị bóp cổ làm cho nghẹt thở (death by asphyxion) bởi Raymond thì rất có thể đây là một trường hợp sát nhân vì lý do “ghen tỵ’’ và “tức giận’’ (road rage and anger), một tình trạng càng ngày càng phổ biến ở Mỹ khi mà con người có thể có những hành động bất thường rồi gây ra án mạng.

BS Jack Levin của Đại học Northern University phân tích đây là một trường hợp “thua kém tương đối’’ tức relative deprivation, đã được các BS tâm thần mô tả trước đây ở Mỹ, trong thời kỳ sau đệ nhị thế chiến khi mà đời sống vật chất được cải thiện, sau những năm khó khăn trong thời chiến. BS Levin cho rằng: khi hai người cùng một hoàn cảnh nhưng lại có tương lai cách biệt nhau quá xa ví dụ như Annie Lê, một nghiên cứu sinh tại Yale đang trên đường thành công sáng lạn và nhất là sắp làm đám cưới, còn Raymond thì tương lai mù mịt với công việc thấp kém, chăm sóc những con vật được dùng làm thí nghiệm. Giống như câu truyện của ông lão nuôi ong và vua Lê Lợi thời xưa, tuy sinh ra cùng một tuổi nhưng vai vế thì khác nhau.

Trong khi Annie đang tham gia vào những cuộc khảo cứu Y học vô cùng quan trọng như đi tìm thuốc chữa trị các chứng bệnh nan y và có thể sau này sẽ trở nên danh tiếng, như cô đã từng được các thày giáo khen ngợi là có thể sẽ là một Albert Einstein trong tương lai, còn Raymond thì sẽ suốt đời lau chùi, tại căn phòng thí nghiệm u tối, vô vọng.

BS Ann Turner nói “có một sự cách biệt khá xa giữa những người làm khảo cứu Y học và những người giữ trách nhiệm cung cấp và bảo trì các phương tiện khảo cứu nhưng không có lý do gì để mà hận thù nhau cả... vì bình thường thì người làm khảo cứu và người phụ giúp đều kính trọng lẫn nhau .’’


An Hoàng Thiếu Tướng (118)

Relative deprivation.

Hội chứng này được nghiên cứu kỹ lưỡng vào năm 1966 bởi BS W Runciman và đến năm 1980 thì được môn luật Y công nhận là một chứng bệnh tâm thần bởi BS John Braithwaite vì giải thích được hiện tượng tại sao các tội ác gia tăng trong thời kỳ hậu thế chiến thứ 2 khi mà đời sống của tất cả mọi người được cải thiện, đời sống no đủ và không còn khó khăn như trước trong thời chiến tranh mà tất cả phải hy sinh, đồng lao cộng khổ.

Hội chứng này xảy ra khi một nhóm người cùng một hoàn cảnh khó khăn nhưng sau khi cuộc sống được cải thiện thì có những người có cơ hội tiến thân và một số thì bị bỏ lại đằng sau tạo nên một sư cách biệt sau một thời gian phấn đấu làm việc. Nhưng người bị thua kém thì có mặc cảm bị đối xử bất công và tức giận. Hiện tượng này có thể xảy ra trên một phạm vi rộng lớn rồi tạo nên những phong trào tranh đấu, đòi quyền lợi , bình đẳng xã hội như phong trào Cộng Sản đấu tranh giai cấp trước đây..

TS Merton viết trong luận án “Social structure and Anomie” rằng tại những xã hội chậm tiến, nghèo nàn thì tội ác tương đói thấp còn tại một số xã hội tân tiến có đời sống cao hơn thì tỷ lệ tội ác lại rất cao như tại Mỹ hiện nay mà các tệ đoan đày rẫy, các nhà tù chật cứng các tội phạm!

Nói chung hiện tượng relative deprivation xảy ra khi trong một xã hội hay một nơi làm việc mà một người có tương lai sáng lạn hơn người bên cạnh dù rằng không có ai bị thiếu thốn cả như trường hợp của Raymond và Annie.

Ngoài ra Annie Lê là một người Việt Nam tỵ nạn da màu còn Raymond là một người Mỹ trắng nên cũng dễ xảy ra tình trạng ghen tỵ rồi dẫn đến bạo hành. Tình trạng một số người Việt Nam, người Á Đông tương đối thành công và giàu sang rồi tạo nên sự ghen ghét của một số người dân Mỹ khác cũng một phần do hiện tượng relative deprivation ví dụ như vụ bạo loạn trước đây tại Nam Los Angeles khi người da đen nổi loạn rồi đập phá cửa tiệm của người Á Đông dù rằng nguyên do là vụ Rodney King gây ra.


An Hoàng Thiếu Tướng (119)

Controlling behavior và road rage..

BS Levin còn cho biết một nguyên tâm lý khác nữa trong vụ Annie Lê là “thói quen muốn kiểm soát” tức controling behavior của Raymond. Ông tin rằng những tên sát nhân như Raymond có thể trở nên tức giận bất thường (road rage) khi cảm thấy không kiểm soát được hoàn cảnh khi thấy Annie sắp sửa làm đám cưới và rời khỏi nơi làm việc.

Ông gọi Raymond thuộc vào những hạng người “control freaks” hay “work place avengers” như trước đây đã xảy ra những vụ sát nhân hàng loạt tại Bưu Điện khi mà mội người nổi điên dùng súng AK bắn chết hàng chục người vì bất mãn hoặc như trường hợp kỹ sư Mike McDermott dùng súng shotgun bắn chết 7 người tại Edgewater technology (Massachusetts).

Raymond muốn chứng tỏ quyền hạn bằng cách dùng tay bóp cổ chết Annie, một người tương đối thành công hơn. Những người có thói quen muốn kiểm soát tất cả mọi người thường hay dễ nóng giận và tạo nên bạo hành và một người hàng xóm của Raymond cho biết là đương sự thường hay có tính muốn kiểm soát và canh chừng người bạn gái ở cùng.

Sống ở xứ người..

Cái chết oan uổng của Annie Lê nhắc nhở chúng ta rằng tình trạng relative deprivation khá phổ biến ở Mỹ và chúng ta, những người Việt Nam và Á đông, tương đối thành công nhờ công sức của chúng ta cần đề phòng những trường hợp kể trên như cổ nhân đã dạy là “sống ở xứ người thì đứa trẻ lên mười phải gọi bằng anh…

Thứ nhất là cần ý thức đề phòng và thủ thân, khiêm nhường và thận trọng trong khi làm việc vì khó biết được những người làm việc bên cạnh có thể hàng ngày cư xử bình thường nhưng trong một lúc nóng giận thì có thể có những hành động không ai có thể đoán trước được !


phthao67 (120)

@ Chị  Hê :

Dòng Sông rất xấu, chở đầy những phù xa

 
Không phải đâu chị . Chở nặng phù sa là một trong những giá trị cao đẹp nhất của sông  . Sông quằn quại chở nặng phù sa để dũng mãnh và thanh thản đổ ra biển lớn , không phải để tạọ ao lầy nước đọng .


Nếu không thể làm một Dòng Sông, cũng xin đừng làm một Con Suối..

Nếu không thể làm một dòng sông , em ước mình có thể là con suối  . Con suối lẻ loi , bé nhỏ , lặng lẽ chảy trong hoang sơ cũng đủ để người ta phải giật mình nghiệm lại sức sống nước trong nguồn .

Pháo thay mặt toàn bộ bầy lừa đực trong quán Bựa xin em và can em không bao giờ đi chân trần trên cỏ nửa.
Lý do rất đơn giản vì bây giờ lắm bơm kim tiêm lắm. Em mà giẫm phải một phát thì Phấu đẩm bẩu là ối thằng sẽ không dám đi "chân" trần nữa đâu.

Phải thơm bác Pháo thêm cái nữa . Chị Hê thấy không , cỏ không sợ những đôi chân trần , cỏ chỉ sợ bơm tiêm thuốc độc đang được quăng vất bừa bãi vô tội mạ lên cái thân bé nhỏ của nó .



phthao67 (121)


@ đ/c Thảo,

Hệ thống Vatican phủ khắp toàn cầu, thậm chí đến từng chi bộ đảng CSVN
.

Cho Thảo sửa lại chút :

Chúa phủ khắp toàn cầu

Chúa = tôn giáo = tâm linh

Vatican = chính quyền = thể chế chính trị

Tôn giáo và chính quyền khác nhau . Khác nhau như thế nào thì TT sẽ chỉ đạo cho Ba Làng
.


phthao67 (122)


@ Ba Làng : Còm bên dưới . Thảo cọp nhầm địa chỉ



hsaranghe (123)

Trời ạ.

Hôm qua mình không say rượu mà sao mình lại talk ba lăng nhăng thế nhỉ?

Ngượng quá, ngượng quá.


An Hoàng Thiếu Tướng (124)

Cố phân tích lăng nhăng về những thứ mình không và sẽ không bao giờ hiểu là hành vi của con vật.

Đem cái nhìn và tư duy và kiến thức hạn hẹp của cá nhân để cố phân tích bốc phét về những điều vượt quá tầm hiểu biết của mình là hành vi của con vật.

Cô Thảo, là một điển hình.

Tiên sư nhà cô. Già khắm khú đế đéo gì mà ngu thế. Đồ con Lừa. Chết mẹ mày đi.



hsaranghe (125)

Hoa Mua.

Bông hoa rừng ai bán mà mua?!




hsaranghe (126)



An Hoàng Thiếu Tướng (127)

Tiên sư đéo gì lên quán Bựa cũng có đứa làm mình lộn tiết là sâu?

Ước gì Thượng Đế cho con đủ bản lĩnh để làm một cú để đời như vụ Virginia Tech, con sẽ làm ngay, không chút đắn đo.

Điều con tiếc nhất lúc đó, có lẽ là chưa được làm chén diệu ví Lão Bựa....

Địt mẹ lũ Lừa. Tao ghét chúng mày. Tao căm thù chúng mày. Chúng mày ở mọi nơi quanh tao. Là cha tao, là mẹ tao, là ông bà tao, là cô dì tao, là bạn bè tao.

Tao muốn giết hết chúng mày. Tao muốn chúng mày biến sạch sẽ khỏi quả đất.

TAO CĂM THÙ CHÚNG MÀY!




An Hoàng Thiếu Tướng (128)

Tao thượng đẳng, chúng mày thì không. Lũ chó, tao là bố chúng mày, là bố chúng mày!!!!!




An Hoàng Thiếu Tướng (129)

Bây giờ có cách nào bỏ hết bọn da vàng và da đen và da ngăm ngăm và tất cả bọn nào da không trắng vào chung một rọ. Rồi quẳng cho cá sấu ăn thịt, thì hay.

Quả đất này không thuộc về bọn hạ đẳng như chúng mày.



An Hoàng Thiếu Tướng (130)

Giết Lừa này, tiên sư chúng mày:







An Hoàng Thiếu Tướng (131)

Chết mẹ mày chưa con chó Lừa:






An Hoàng Thiếu Tướng (132)

Hố hố con Lừa chết tan xác pháo hố hố hố:





An Hoàng Thiếu Tướng (133)

Thánh Virginia Tech:






Riêng tư (134)

Bình luận riêng


phthao67 (135)


@ Ba Làng : Thảo viết lại một chỗ . Bị lỗi coppy


Hệ thống Vatican phủ khắp toàn cầu, thậm chí đến từng chi bộ đảng CSVN .

Cho Thảo sửa lại chút :

Chúa phủ khắp toàn cầu,
thậm chí đến từng chi bộ đảng CSVN .


Lớp ba trường làng (136)

Bắt quả tang đ/c Thảo uýnh dắm
Trước đây đ/c í yêu cầu

...
Cho em thắc mắc thêm chuyện này , giáo hội công giáo hoàn toàn thuộc về nhà nước Vatican , vậy có được gọi là quốc doanh không .

...


Có người đã giả nhời đ/c rằng


Hệ thống Vatican phủ khắp toàn cầu, thậm chí đến từng chi bộ đảng CSVN

xem http://www.anninhthudo.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=34033&ChannelID=92


Nay đ/c lại buông một quả dắm khác


Chúa phủ khắp toàn cầu
Chúa = tôn giáo = tâm linh
Vatican = chính quyền = thể chế chính trị
Tôn giáo và chính quyền khác nhau .bla bla b


Thầy chạy


Lớp ba trường làng (137)

Cô Thảo, là một điển hình.

Tiên sư nhà cô. Già khắm khú đế đéo gì mà ngu thế. Đồ con Lừa. Chết mẹ mày đi.
@ tên Thiếu,

Thiếu sọc trên sàn vàng đêm qua bị mất trắng hay sao mà hôm nay lên đồng khiếp thế


phthao67 (138)


@ Ba Làng :  Thầy chạy

Không chạy  .Đang chờ   TT giải thích cho Ba Làng . Kính lão đắc thọ  . Mọi việc hồi sau sẽ rõ . Kiên nhẫn nhé

@ Thiếu Tướng :

Ở Virginia xa xôi  em không thể gọi 911  giúp cho Thiếu tướng . Nhưng ngay tại Việt Nam , Thiếu tướng nên khẩn cấp quay số   114 hoặc 115



Lớp ba trường làng (139)

@Thảo
Nói thế này cho dễ hiểu

Tòa thánh với tư các là Giáo hội nó giống như Bộ chính trị Trung ương đảng. Có điều Giáo hội không snags suốt, không Đỉnh cao trí tuệ bằng Trung ương thôi.

Tòa thánh với tư cách là nhà nước, giống như bộ máy hành chính để vận hành cơ quan Trung ương đảng hoạt động.


pe^te^211 (140)

Ờh, ờh.

Gì đây anh Thiếu. Đang mải nói chuyện với mấy bạn Lừa thấy anh chưởi văng cả nước miếng.

Anh chửi tên Thảo thì đúng rồi, đồng cảm, đồng cảm. Lịt mịa, gái thì cứ như em Hương đơn giản là xong, điếu gì cứ lên gân lên cốt lên đồng làm gì. Gái chỉ cần ngửa ngửa lòng cái là rõ chân lông sự vật, tìm hiểu lầm gì.

Nhớ chuyện bạn Bạch Khởi; học tiểu học mẹ chết không về chịu tang, thày là Tăng Sâm bẩu: "Địt mẹ con chó không gốc, chết khô bây giừ; cút cha mày đi, bố mày điếu dậy mày nữa."

Bạch Khởi mừng hú, bỏ văn, luyện võ, sau làm tướng giết vài chục vạn mạng lính Khựa thù trong một đêm.

Hay Thiếu là Khởi mới.



Lớp ba trường làng (141)



Hoa Mua đẹp dư thế lày, Bựa không say mới lọa


Khoai Tây (142)

Thôi anh gõ lại vài ý gửi thằng Thiếu. Thằng lõ Ya hú nó xoá mẹ mấy dòng tâm huyết dồi.


Làm thằng đàn ông Lừa thời nay muốn thoát Lừa thì phải có ý chí. Đéo dễ dàng gì đâu bởi xung quanh toàn Lừa, mùi khai nồng nặc của nước đái Lừa khiến ta không thể nào bứt phá lên được. Mầy phải có ý chí rất mạnh và kiên định một mục tiêu duy nhất: Thoát lừa. Giữ nó, kiên định nó, thực hiện nó một cách kiên trì, bền bỉ, lâu dài trong khoảng 2-3 năm. Sau khoảng thời gian ấy mầy sẽ rất hãnh diện về bản thân. Đéo phải có mầy, cả chi bộ Bựa, cả dững Lừa xung quanh rồi sẽ tự hào về mầy.


Nói cho oai vậy, chứ phấn đấu là một quá trình gian nan vất vả. Khi xưa anh mầy đã phải cày ngày cày đêm trong 3 năm, trời lạnh cóng chân tay, bụng đói chỉ nước lã, mặt mày hốc hác xương xẩu, máu từ họng xộc tanh nồng phọt ra cả mũi. Địt mẹ dưng giờ thì tạm ngon rồi.


Phấn đấu dư nào? Anh đéo biết và đéo có ai có thể chỉ mầy, trừ bản thân mầy. Chỉ có hướng, hướng là gì? Là cố gắng nạo cho bằng sạch dững phẩm hạnh của Lừa, dững thứ nhét vầu đéo bâu giờ dùng, dững thứ không có ích cho cuộc sống, dững gì không thể làm ra tiền. Hướng là gì? Là thoát Lừa sánh vai bọn Khoai Tây, có thể trò chuyện ngang ngửa tụi nó, có thể làm việc, cộng tác, vui chơi cùng chúng nó. Và không quên, năng lực bằng chúng nó để lãnh lương dư chúng nó. Lầm lũi tiến lên từng chặng một, mặc kệ mẹ bọn Lừa xung quanh, chúng nó theo được thì theo, không theo được mặc mẹ. Đừng sợ khoảng cách giữa ta và chúng ngày một xa, tới lúc xa tít tắp ta chỉ dòm được chúng nhỏ tí ti dư dững con sâu con kiến.



Khoai Tây (143)

Mầy phải đóng cửa nằm nhà suy nghĩ đề ra chiến lược cho bản thân. Nghiên cứu mày mạnh ở điểm gì, mày có thể phát huy tới mức cao nhất ở chỗ nào, đâu là kỹ năng mày có thể kiếm ra tiền. Rùi học cái gì, giao tiếp với ai, sinh hoạt với bọn nào, vưn vưn... Để bằng được bọn Khoai Tây cùng ngành cùng nghề, mầy phải đi qua dững bước 1, 2, 3, 4. Chuẩn bị và chú tâm cày bừa. Đặt mục tiêu tỉ như sau 10 năm thì có lương bằng lão Sĩ già, mặc dù lão nổ dưng kệ đi cứ lấy con số đó cho nó oách. Rùi chia 10 năm đó ra, 6 tháng đầu tăng gấp 4 lần thu nhập, 1 năm sau tăng gấp 6, 2 năm tăng gấp 10, 3 năm tăng 20 lần...


Ở xứ hỗn mang có tên là Lừa, mày có thể mánh mung kiếm tiền, thậm chí kiếm được rất nhiều tiền. Dưng anh ré com men mày không nên kiếm được nhiều tiền kiểu ấy. Còn trẻ thì nên xông pha mạo hiểm để rèn luyện kinh nghiệm, rùi mở mang đầu óc, rùi săn bắn hái lượm với bọn chuyên nghiệp trước đã.


À mà mầy có thể chửi cả xứ Lừa, dưng không được chửi các đấng sinh thành nhế. Bọn Tây, cho dù rất Tây, chúng nó cũng không làm thế bâu giờ. Cây mà tự căt gốc thì cho dù đang cành lá xum xuê, hoa thơm quả ngọt cũng chỉ thoáng qua, rồi nhanh chóng khô héo mà chết. Lịt mẹ anh nói thế không biết mày có hiểu không nữa, xa quê hương thì nhớ cháy gan cháy ruột Ông Bu Bà Bu, thương vô kể.


Anh định hướng vài dòng thế, mầy thông minh đọc qua hiểu ngay ấy mà. Lần trước anh có bẩu mày chuyện du học du hiếc gì ấy, lần này thêm một chuyện nữa. Vài hôm anh kiểm tra xem mày thuộc bài tới đâu nhế, hố hố. Anh cũng không trông mong gì lắm, bởi anh biết gốc mày vẫn Lừa gộc, Lừa thì có cái thói nghe tai nầy lọt mẹ sang tai kia phi ra ngoài, hoặc ậm ờ để đấy, anh đéo biết đâu, dạo nầy anh bận lắm nên vào đánh dắm phát thôi.



Khoai Tây (144)

Mà địt mẹ anh bảo nầy thằng Thiếu. Đời đéo có hạ đẳng thượng đẳng gì sất. Sau sáu bảy chục năm về với cát bụi thì còn thượng với hạ cái mẹ? Sống thoải mái là được. Và sống thoải mái trong phạm vi của mình là được. Nó rất đời và tự nhiên. Đéo ai phải hi sinh cho ai sất. Tỉ như Dì Năm bán mỗi ngày được mười sáu cái bao cao su, thu nhập chín chục ngàn, đổ xăng cafe đen hết hai chục còn bẩy chục về đưa vợ, ăn uống cả gia đình ba chục còn bốn chục dành riêng cho thế hệ mầm non. Đó là hạnh phúc chứ mẹ? Đó là thượng đẳng chứ mẹ?


Vầu quán Bựa mà còn tao thượng đẳng chúng mầy hạ đẳng nữa là anh Tây tát cho gãy răng nghe mầy.



langle179 (145)

Cái gì mà cãi nhau om tỏi lên thế?


hsaranghe (146)

Chị Nga ơi,

lúc khác nhé.

Em đang có chút chuyện buồn, mặt mũi trông xấu xí phờ phạc lắm. Chẳng muốn gặp ai.


minhhuong (147)

@anh Mốt : Lịt mịa, gái thì cứ như em Hương đơn giản là xong, điếu gì cứ lên gân lên cốt lên đồng làm gì.

 

Chắc anh chưa nghiên cứu lịch sử gái Lừa cận đại nhẩy ?

5x với 6x chuyên lên gân lên cốt lên đồng, dũng cảm nhắm, mắt nhắm tịt xông pha mọi chiến tuyến. Thời kỳ oánh nhau tuyên truyền mạnh nên nó thế.

 

7x thì thôi rồi, ướt át, văn thơ nhão hết lòng người, câu chữ loằng ngoằng lâm li bi đát ai oán đứt hết ruột gan (đọc blog thì biết)

 

8x với 9x : Trẻ, khỏe và thời trang.

 

Liệt kê như thế để anh thấy, ở Lừa làm quái gì có gái đơn giản bâu giờ.

Muốn đơn giản á, trước tiên óc phải trống rỗng, nghĩa là phải tống được hết đống mắm tôm trộn phân được nhồi nhẹt vào đầu từ lúc lọt lòng. Làm cách nào á, đọc 2 cái còm mới nhất của anh Tây.

 

Nổ cho anh mốt biết : Anh bảo « đơn giản là xong » cứ như là dễ lắm ấy. Luyện vãi ra, may cực kỳ thì mới được, nhá.



hsaranghe (148)

Trong khi em Hê là gái 17 trăng tròn, chị Hằng ngồi ôm đàn Guitar trên nóc quán Bựa, nhưng đã bị tên Bựa lừa, ăn thịt mất rồi.

~~~~~~~~~~~

Em tự nguyện để Trung Tướng ăn thịt đấy.

Còn gì là ấm cúng hơn khi linh hồn em được cư ngụ trong cái bụng của Trung Tướng.

Hihi. Sợ chưa? Cơ mà em hiền khô à, có gì đâu mà phải sợ, em hứa sẽ ngoan.


hsaranghe (149)

Liệt kê như thế để anh thấy, ở Lừa làm quái gì có gái đơn giản bâu giờ.

@@@@@@@@@@@@

Chị Hê đơn giản như một bát cháo trắng.


hsaranghe (150)

Trong thư tuyệt mệnh, tên Thiếu Tướng nêu lý do tự tử vì phát hiện tên Bựa là một thằng nhà  thơ giẻ rách, đéo đủ tiền uống rượu cỏ.

!!!!!!!!!!!!!!!!

Pháo coi thường tình cảm quá Pháo ưi.

Như em Hê đây, dù Trung Tướng có đích thực là một kẻ loser em Hê vẫn yêu.


hsaranghe (151)

Chỉ có điều khi em Hê lèo nhèo thì Trung Tướng đau đầu thôi.

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


langle179 (152)

Đồng ý với tên Tây ở xứ Lừa có thể kiếm được nhiều tiền, thậm chí "rất nhiều tiền". Ở bển kiếm tiền cũng khổ bỏ mẹ ra. Về nhà thấy chúng nó chạy SUV bét cũng 50k, nói chiện mua nhà toàn tiền tỷ, chục tỷ cứ há hốc mẹ nó hết cả mồm ra "Đm, sao chúng mầy kiếm được nhiều tiền thế?"
Dưng ra đường chạy xe nhìn thấy cảnh hơi va chạm một chút là chúng nó sẵn sàng chọc tiết nhau thì lại nghĩ thầm "Địt mẹ, ở bển vẫn hơn!"



langle179 (153)

@ Khoai Tây
Có thể Khoai Tây (Bựa) hài lòng với cuộc sống hiện nay của Bựa. Dưng các con của Bựa nó sẽ không hài lòng. Con trai gốc Á khó có thể cưa nổi các cô bạn tóc vàng, mắt xanh xinh đẹp. Chúng bị mất điểm khi so với bọn bạn da trắng cao to. Sẽ có lúc chúng tự hỏi "tại sao mình lại là người gốc Á?"
Đời bi kịch nhở? Điếu biết đường nào mà lần. 


minhhuong (154)

@Hê : Chị Hê đơn giản như một bát cháo trắng.

hơ hơ hơ , Gái bựa không nằm trong ca ta lốc general ở trên. Gái bựa gọi là của hiếm.



minhhuong (155)

@Hê : Hê đọc đoạn cuối nhá, Hương bảo rằng phải luyện vãi, may cực kỳ thì mới thành công.

Chứ ở Lừa tự dưng thì không có gái đơn giản.



langle179 (156)

Chi bộ xem cái nầy nhế. Tiếng nước ngoài, Lẽ có biết điếu đâu, thấy bảo xem được pốt lên đây hầu chi bộ chơi. 



Y_Cà_Pháo (157)

Pháo coi thường tình cảm quá Pháo ưi.

Như em Hê đây, dù Trung Tướng có đích thực là một kẻ loser em Hê vẫn yêu. @
em Hê

-------------------------

Ua pha?i, ta.i vi o? xu Lua co nhieu thu ma.o danh ti`nh ca?m , nen Phau rat so tinh cam. Tho^i thi` cu thang tung cho no bua.

Dit pe. te^n Bua suong nhi, chang le~ ten lai co' duoc absolutely love cua em He.


(Viet khong dau la do mat lon....) hu hu.


pe^te^211 (158)

@Em Hương iu quý,

Anh nhỡ nhời nói sai về gái nói chung, em nói riêng. Cho anh xin, nhá, đừng giận anh.

Ý anh chỉ định bẩu tên Thảo điếu phải gái xịn nên tển hô hét tùm lum thôi.

Ps: Em có phải Minh Hương Hải Phòng không? Nếu đúng thì quen quen nhau ở fó-rùm nào đó rồi đấy.


hsaranghe (159)

Hê đọc đoạn cuối nhá, Hương bảo rằng phải luyện vãi, may cực kỳ thì mới thành công.

Chứ ở Lừa tự dưng thì không có gái đơn giản.

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Hê đơn giản thành bản chất rồi. Hồi lâu có một bác người Nhật nhìn tướng Hê bảo, tính cách của Hê thì không bao giờ thay đổi, ngay cả khi Hê đã 70 tuổi. Và bác ấy cũng bảo: đừng bao giờ thay đổi nhé.



langle179 (160)

@em Huong
Gái bựa đúng là của hiếm thật. Có lần anh đây lỡ mồm chê xứ Lừa trước một gái Lừa không bựa, nó giận mất mấy hôm vì tội "anh đã xúc phạm niềm tự hào dân tộc của em!!!!!!" 


minhhuong (161)

@Hê : Hí hí, hiểu rồi Hê thân yêu ơi, Hương nói về tệ nạn nhồi nhét còn Hê thì lại nói về tính cách con người. Bao giờ ta mới gặp được nhau. Tặng Hê 1 bông hoa hồng (Saranghe phải tiếng Hàn nghĩa là iu không ?)

 



langle179 (162)

@ Tên Pê Tê:
Em Thảo đúng là gái xịn đấy. Một tri thức Lừa điển hình đấy. Đọc nhiều, hiểu biết nhiều nhưng rất tiếc là không dễ thay đổi tư duy, cách nghĩ đã thành lối mòn. Cái này thì Lừa bị bọn Nhật Bửn nó ăn đứt.



minhhuong (163)

 Dưng các con của Bựa nó sẽ không hài lòng @Le

Hic hic, Le nói chí lí chi chít.

Hài lòng thế nào được khi sinh ra thừa kế hệ thống basic rách nát và cõng món nợ khổng lồ, cả đời nai lưng ra chỉ để trả nợ cho lũ khốn sống ở thời kì trước. Cú thế. Thương nhỉ.

 

 



minhhuong (164)

Anh mốt ơi, xí xoa xuông không được. 1 cốc chè thập cẩm anh nhá, cho anh nợ. Dạ, em không phải Hải Phòng ạ.



langle179 (165)

Em Huong
Em nói chiện chính chị, chính em gì cao siêu thế? Anh chỉ có mấy lời tâm sự với tên Tây, vì tển đang ở bển và tển đang khuyên tên Thiếu cái gì đó. 
Dưng mà vay tiền cũng tốt chứ sao hả em? Vay để xây dựng đất nước sau này giàu có xiền thì ta trả, nếu vẫn nghèo kiết xác điếu có xiền trả thì ta quỵt nợ chứ sâu? Với lại toàn vay ưu đãi cả đấy em ạ. Không có thằng nhà giàu Nhựt Bửn cho vay thì chết mẹ nó từ ba đời rùi đấy em ạ


thichduthu168 (166)

Làm thằng đàn ông Lừa thời nay muốn thoát Lừa thì phải có ý chí. Đéo dễ dàng gì đâu bởi xung quanh toàn Lừa, mùi khai nồng nặc của nước đái Lừa khiến ta không thể nào bứt phá lên được. Mầy phải có ý chí rất mạnh và kiên định một mục tiêu duy nhất: Thoát lừa. Giữ nó, kiên định nó, thực hiện nó một cách kiên trì, bền bỉ, lâu dài trong khoảng 2-3 năm. Sau khoảng thời gian ấy mầy sẽ rất hãnh diện về bản thân. Đéo phải có mầy, cả chi bộ Bựa, cả dững Lừa xung quanh rồi sẽ tự hào về mầy.
@ Tây, Thiếu Bựa

Tây sống nhân văn nhẩy, ở Lừa lớp mới nhớn như thằng Thiếu đéo bao giờ có được thằng nào định hướng cuộc sống và nghề nghiệp cho ra hồn, thằng thành đạt thì đéo bao giờ đủ đạo đức để khuyên bảo, thằng đủ đạo đức để khuyên bảo người khác thì đéo bao giờ thành đạt cả. Thế nên trường hợp như thằng Thiếu là rất nhiều đấy!



minhhuong (167)

Giời ơi cái anh Le này, chính trị gì em, có chị Thảo thích chính trị thôi.

Con bạn em nó đang du học nước ngoài suy nghĩ có nên lấy anh Tây kia không, bố nó khuyên abc cái ý là các cháu của bố sẽ ra làm sao nếu passport Lừa và sống ở Lừa. Em trích lục nguyên văn nhời bác ấy dặn dò đấy ạ, hơ hơ.

 



langle179 (168)

Saranghe phải tiếng Hàn nghĩa là iu không @Huong
Các ẻm bây giờ giỏi tiếng Hàn nhỉ? Mịa, bây giờ đi đâu cũng thấy chữ Hàn. Ở Hà Nội có khu Trung Hòa-Nhân Chính nhà hàng toàn thấy chữ Hàn. Sài Ghềnh thì có Phú Mỹ Hưng. Bật Tivi lên thì thấy ca nhạc Hàn. Hố hố... Hàn hóa xứ Lừa!


thuoc115.com (169)

Hố hố, thằng Thiếu bị làm sao thế nhỉ, thần kinh chập mạch à? Xóc lọ nhiều quá đây mà. Bệnh chung của phe chống cộng đấy.
Ai bẩu xứ Lừa kiếm tiền không chuyện nghiệp hử Tây? Mầy nhầm rồi, ở xứ hỗn mang này mới là nơi thể hiện trình độ. Có phải ai cũng mánh mung đéo đâu


langle179 (170)

thế điếu nào cái phông chữ nó to đoành thế kia. Xin lỗi chi bộ nhế. 
@ Em Huong: Theo quan điểm của anh, các ẻm nếu lấy được bọn Khoai Tây cứ lấy hết mịa nó đi. Cho bọn liền ông Lừa nó chít mịa chúng nó hết đi. Chúng nó chỉ giỏi nổ bên bàn bia thôi (ko có anh đâu nhế) hehe...nên em nào đang có nhu cầu chống lầy cứ liên lạc với anh. 


kochumbenim09 (171)

"...hơ hơ hơ , Gái bựa không nằm trong ca ta lốc general ở trên. Gái bựa gọi là của hiếm..."

Quán tên Tuất Tuất(TT) nay có thêm món Cầy Hương ..điiij meej rất hoành tráng..anh thấy khoái cô rồi đấy.Tên nầu tán ẻm qua tớ cho mượn chìa khóa.

Còn thằng  Cún tuất tuất(tt) đọc nhiều bị tẩu hỏa nhập con mẹ nó ma rùi .Tên Tây nó moi tất tật trong ruột non ruột già khuyên nhủ mà nó còn bỏ ngoài tai .Nói cho nó biết từ sách vở ra đến thực tế là một khoảng cách đếu một đơn vị đo lường nầu có thể đo được..bọn Tây bẩn phải chấp nhựn trớ trêu đấy đấy..



Y_Cà_Pháo (172)

Thieu Tuong:

BS Jack Levin của Đại học Northern University phân tích đây là một trường hợp “thua kém tương đối’’ tức relative deprivation, đã được các BS tâm thần mô tả trước đây ở Mỹ, trong thời kỳ sau đệ nhị thế chiến khi mà đời sống vật chất được cải thiện

Raymond muốn chứng tỏ quyền hạn bằng cách dùng tay bóp cổ chết Annie, một người tương đối thành công hơn

Địt mẹ lũ Lừa. Tao ghét chúng mày. Tao căm thù chúng mày.

Tao muốn giết hết chúng mày. Tao muốn chúng mày biến sạch sẽ khỏi quả đất.

TAO CĂM THÙ CHÚNG MÀY!


Điều con tiếc nhất lúc đó, có lẽ là chưa được làm chén diệu ví Lão Bựa....
------------------------------

Tho^i xong, anh chi? co`n biet cau nguye^.n cho ten Bua, mong Chu'a che cho cho han thoa't kho?i  kie^'p  na.n na`y.





Coke (173)

@Địt bẹ, nhiều lúc cũng muốn như thằng Thiếu, gào lên mà chửi cái nghệp chướng cho má thế nầu lại cho mình sinh ra ở xứ Lừa!

Hàn hóa xứ Lừa ! Địt bẹ! Không có cái thời điểm đen tối năm đó thì giờ tao đã xênh xang sang Việt hóa xứ Hàn rồi !

Địt bẹ! khi bị bọn Sin, bọn Mã, bọn Thái nó đạp lên đầu, tao vẫn nói rằng do vận mệnh dân tao xui, tao phải chịu!


Riêng tư (174)

Bình luận riêng


thuoc115.com (175)

Tây sống nhân văn nhẩy, ở Lừa lớp mới nhớn như thằng Thiếu đéo bao giờ có được thằng nào định hướng cuộc sống và nghề nghiệp cho ra hồn, thằng thành đạt thì đéo bao giờ đủ đạo đức để khuyên bảo, thằng đủ đạo đức để khuyên bảo người khác thì đéo bao giờ thành đạt cả. Thế nên trường hợp như thằng Thiếu là rất nhiều đấy!
-------------
Địt mẹ thằng 68, mày quên mất là vẫn còn anh Năm vừa thành đạt vừa đủ đạo đức à? Nói gì mày cũng phải chừa anh Năm mày ra, địt mẹ mày


thichduthu168 (176)

mày quên mất là vẫn còn anh Năm vừa thành đạt vừa đủ đạo đức à? Nói gì mày cũng phải chừa anh Năm mày ra
@ Dì Năm!

Thành đạt đéo gì mà ngày bán được có 16 cái bao cao su (tên Tây nói thế)! Dì không biết rằng Dì vừa làm mếch lòng 1 khách hàng tiềm năng đấy, tính sơ cho Dì tiếc nè: 365 x 3 = 1096 cái bao cao su / năm x 70 năm liên tục!
Đợt trước Dì vô SG đã định offline với Dì để làm đại lý cấp 1 vừa buôn vừa xài đó!


xame (177)

Quán xá đông vui mà TT lại biến đi đâu mất, chắc là lại chạy theo tư bản vật chất mất rồi. Còn đâu nữa là làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu. Thế này thì đcb Mác anh cả sai à?


cathnga (178)

@ Thiếu Tướng:

Học phân biệt để mà không phân biệt,

Không phân biệt, để mà phân biệt.

------------------

Một người càng bị đày đọa về thể xác + tinh thần bao nhiêu, mà lòng tin ở Thượng đế không suy chuyển thì người đó sẽ càng tới gần chân lý hơn.

Được sinh ra ở xứ Lừa cũng là một ân huệ của Thượng đế nhằm thử thách tâm hồn 1 con người, tại sao không đón nhận cơ hội đó nhở ???

Triết tí!!!!



Riêng tư (179)

Bình luận riêng


Riêng tư (180)

Bình luận riêng


cathnga (181)

Dưng song song đó thì chính phủ vưỡn phải giữ dịch vụ ASXH do chính phủ trợ cấp, từ tiền thuế thu nhập của người dân. Chứ không hề cắt bỏ như em bẩu thế. Nắm rõ chưa nầu. @ Bác Sĩ

 

ASXH chắc khoảng $1k/tháng ạ ??? Trong khi em được biết là người lao động nhận tiền từ quĩ lương hưu sau khi về hưu là một cục có thể lên tới hàng triệu $$$ (con số thực tế người lao động đóng vào ạ). Con số có vẻ chênh lệch bác nhở ????

Lâu lâu, có lần vào X cà, có bác than rằng, tài khoản trong quĩ 401k của bác í còn có 1/3. Chẳng may thị trường sụp đổ, chắc chả còn đồng nầu, hoặc còn 1 ít, đóng thuế chừng 50% nữa, thì người lao động thiệt thòi to nhớn. Mà các bác buộc phải rút tiền ra khỏi quĩ trước khi tới 70 tuổi nhờ . Thế hệ baby boom mà cùng lúc bán ra, thị trường có khả năng sụp không pác ??? Bắt đầu năm sau roài đấy.



cathnga (182)

 À, em không biết là lỗ rồi thì có còn phải chịu thuế nữa không nhờ ???



xame (183)

Nga,
Đơn giản để anh phân tích thế này ko biết có giải nghĩa thêm tí nào cho Nga ko.
ASXH theo anh hiểu là tiền wellfair và tiền già.
Lương hưu là tiền mình đóng thuế hàng năm khi ta làm trên 10 năm thì đủ credit để hưởng lương hưu. Ít nhiều tuỳ theo mức lương mình làm.
Pension là tiền do công ty mình làm trích ra để cho công nhân của cty đó hưởng khi về hưu. Ít nhiều tuỳ theo cty tốt xấu, có cty ko có pension.
401K là tiền mình bỏ ra cho vào quỹ. Số tiền này mình được tự do lựa chọn cho vào ngân quỹ nào để invest (stock, bond, market money...)
Vậy số tiền ASXH là số tiền tối thiểu cho 1 công dân ngu hiền sống.  Lương hưu là sồ tiền hưu do nhà nước trả khi về hưu tuỳ theo mức lương của mình (lương nhiều đóng thuế nhiều thì tiền hưu cao, và ngược lại).  Pension là tiền trích ra của cty cho mình lãnh bên cạnh lương hưu của nhà nước.  401 K là tiền của mình bỏ ra nên khi về hưu thì có thể lấy ra 1 lần hoặc nhiều lần tuỳ theo mình.
Tạm thế đã.


Kẻ cô đơn nhất (184)

Hóa ra trên nầy không có bựa viên nầu ở Mẽo kừ cựu à , làm chị Nga ngố của anh chờ mãi câu trả nhời.
Lão Sỹ đâu dồi ta !?


xame (185)

Khi về già thì tiền ASXH (tiền già) giành cho những công dân đéo bao giờ đi làm hoặc đi làm ko đủ 10 năm. Số tiền này rất ít, chỉ đủ cho công dân ngu hiền ấy sống ngam ngáp từ quỹ chính phủ.
Lương hưu giành cho những công dân ngoan hiền làm trên 10 năm sẽ được lãnh hàng tháng từ quỹ chính phủ. Ít nhiều như đã nói ở trên.  Ai làm cho công ty tốt sẽ có thêm pension lãnh từ quỹ của cty trích ra hàng tháng + lương hưu.
401K là tiền gom góp của mình sẽ được lãnh từ quỹ của mình và được tự do lấy ra bất cứ lúc nào khi về hưu, vì đó là tiền của mình nhưng khi lấy ra phải đóng thuế vì khi bỏ tiền vào quỹ 401K thì mình chưa đóng thuế số tiền đó.
Vậy khi về hưu thì 1 công dân ưu tú sẽ có lương hưu, pension, và 401K.  1 thằng khố rách áo ôm như anh đây khi về hưu sẽ hưởng toàn 3 ngân quỹ trên.  Bởi vậy mỗi tháng anh bỏ vào 401K 15% số lương, cty cho thêm 4% số lương.  Số tiền này anh mua chứng dái, í quên chứng khoán theo nhóm, và anh có toàn quyến lựa chọn nhóm chứng dái nào để bỏ số tiền này vào. 
Giả sử nếu cty anh bị sập tiệm, thí anh sẽ bị mất pension anh chỉ còn lại lương hưu và 401k.


Y_Cà_Pháo (186)


Anh vua post bai tong quan ve Y Duoc VN o blog cua Phao. Bai nay lay tu X-cafe duoi su dong gop cua Dr. Tran.
Cac co lua, cau lua, thich thi tham khao nha. Muon doc thi click vao blog cua anh Phao.


Kẻ cô đơn nhất (187)

Ai làm cho công ty tốt sẽ có thêm pension lãnh từ quỹ của cty trích ra hàng tháng + lương hưu.

Lão xame giải thích thêm khoản pension : trong trường  hợp công ty nơi thằng lao động đã làm việc bị xóa sổ thì cái thằng vô phước đó cũng bye bye cái khoản của nó à ?Thế thì oan nhở !


xame (188)

Có những cty quỹ pension được thành lập và để riêng. Cty ko được động đến số tiền đó, dù cho cty đó có phá sản thì quỹ pension vẫn còn. Nhưng đa số cty ko chịu để riêng số tiền này nên cái quỹ cũng chết theo số phận cty.  Hiện nay, đa số cty ko còn cho những new công nhân của họ pension nữa mà thay vào đó họ nâng số tiền của cty cho vão quỹ 401K lên đến 8 hoắc 9%% số lương của công nhân.


thuoc115com (189)

Bọn tư bản phức tạp nhể chi bộ, lắm khoản quá. Ở xứ ta, để chuẩn bị trước khi về hưu cứ mua lấy 1-2 căn chung cư hoặc miếng đất nho nhỏ rồi đến khi về hưu thì hàng tháng hưởng 2 khoản, khoản lương hưu chết đói và khoản cho thuê nhà. Rảnh thì vác bơm xe đạp ra đầu ngõ kiếm sống là ổn


thuoc115com (190)

Ở xứ ta thường cán bộ về hưu sung túc hơn cán bộ trẻ nhiều. Thế mới công bằng và bõ công cống hiến cho đảng và đất nước mấy chục năm chứ.


Kẻ cô đơn nhất (191)

@xame
Bên Mẽo phức tạp nhể, theo anh hiểu thì  ở bển 1 thằng lao đọng khi đi làm thì nó bị trừ (bắt buộc) thuế thu nhập và pension  à  ?
Còn trả vào quỹ 401k là tự nguyện , đúng không lão xame ?


hsaranghe (192)

Thầy Năm nhắc chuyện bơm xe làm em nhớ thời sinh viên.

Buồn cười, hôm đó thế nào cả 2 bánh xe đều hết hơi, em mới phải nhờ bơm xe, nhưng không hiểu sao mà lúc đó trong túi chỉ còn có 500đ, thế là bảo bác bơm xe là "Bác ơi Bác cứ bơm cả 2 bánh cho cháu nhưng mà mỗi bánh chỉ đầy một nửa thôi". Ôi nhớ lại buồn cười quá, mà không hiểu sao lúc đó mà trong túi mình chỉ có 500đ nhỉ?


hsaranghe (193)

Em có 2 thím thì đúng là thím đã nghỉ hưu có lương cao hơn thím đang làm việc.

Biết làm sao được.


Kẻ cô đơn nhất (194)

@Năm
Mầy nói thế nào , chỉ có cán bộ có cống hiến ( có tuổi Đảng, đã ở trong biên chế lâu ) mới có lương hưu cao thôi chứ. Lao công , công nhân bậc thấp thì lương hưu cũng bèo mà.
Nói như mầy một con thợ may gia công ở Lừa,bây giờ lương 700k/tháng, 40 năm nữa khi về hưu thì mầy trả nó mấy trẹo? Lấy đâu ra mà trả?


hsaranghe (195)

Em nghĩ người già ở VN mình đang bị lãng quên. Ở HQ í, người già vẫn đi lao động kiếm tiền như thường, dù con cái có giàu và chu cấp cho họ thì họ vẫn đi làm, những công việc như kiểu trồng cây, làm đẹp đường phố, chuyên chở hàng hóa bằng xe ô tô tải nhỏ í, dán tường....

Chính ra già rồi mà vẫn đi lao động thì mới càng minh mẫn và khỏe mạnh hơn. Ngồi nhà chán ốm à.


xame (196)

@xame
Bên Mẽo phức tạp nhể, theo anh hiểu thì  ở bển 1 thằng lao đọng khi đi làm thì nó bị trừ (bắt buộc) thuế thu nhập và pension  à  ?
Còn trả vào quỹ 401k là tự nguyện , đúng không lão xame ?

Thuế thu nhập thì bắt buộc.  Pension thì do cty bỏ ra, mình ko phải bỏ gì hết.  401K thì tự nguyện, ko ai bắt buộc. 



Kẻ cô đơn nhất (197)

@He
Ở VN trẻ còn thất nghiệp nên già mới " bị lãng quên " như Hê nói. Được TT khai sáng lâu rồi mà thỉnh thoảng vẫn nhầm là sâu ?
Thực tế già ở VN lam việc nhiều chứ! Nhìn người bán vé số dạo chẳng hạn !


hsaranghe (198)

Thiếu Tướng sẽ không muốn chết nữa nếu như thử một lần trèo lên đỉnh núi cao thật là cao  và nhìn xuống dưới. Sự sợ hãi khiến lòng ham sống tăng lên mãnh liệt và tự nhiên thấy yêu cuộc sống hơn.

Em thì trong cuộc sống suốt ngày gặp những tai nạn nhỏ nhỏ rất chi là buồn cười nên em yêu quý cuộc sống lắm.

Tai nạn đầu tiên của em là em suýt bị chết đuối, em tập bơi trong khi nước sông đang dâng lên rất là cao.

Tai nạn thứ hai là tai nạn nhầm, ở phố nhà em có một cô bé bị tai nạn, không hiểu sao mọi người lại chạy về nhà em bảo với Bố em là em bị tai nạn, Bố em hốt hoảng, trong lúc cuống quýt ấy Bố em đã phang cho Mẹ em một phát bảo là mày đã  giết con tao vì Mẹ em sai em đi chợ mà. Chỉ cần nghĩ đến như vậy thôi là em không bao giờ muốn chết nữa.

Tai nạn thứ ba là em bị xe máy đâm trên đường ĐTH, tên đâm em cũng biết điều đưa em vào Việt Đức, em thì chẳng khóc gì cả, tên em giai em vừa từ nhà lên vừa khóc huhu rất kinh khủng "có đau không hả, có sao không hả". Mà tên em em cũng không phải là tên mau nước mắt đâu. 

Cuộc sống này vừa là của ta, vừa không phải là của ta.


hsaranghe (199)

Nhất không nhìn thấy là nhiều người già chẳng làm gì à?

Tầm 70 trở đi là sống phụ thuộc vào con cháu một cách rất vớ vỉn.

Thật đấy.

Ở Hàn, 70 tuổi vẫn lao động như thường.


hsaranghe (200)

Trong phim Cây Đàn Dương Cầm í, cảnh làm em không thể nào quên được đó là cảnh cuối phim, cô nhân vật chính nhảy xuống biển tự tử, xuống đến đáy biển rồi cô ấy chợt thấy một cái gì đó ở chân lôi cô ấy lại, thì ra là trong lúc nhảy xuống cô ấy không để í là cái dây một đầu buộc vào cây đàn dương cầm, đầu còn lại mắc vào chân cô ấy, lúc ấy như có một xung điện tác động vào não cô ấy để đánh thức tình yêu cuộc sống, cô ấy đã cố bơi lên.
PREVIOUS POST