Bựa Survey No1 :P3



Bựa Survey No1

An Hoang Trung Tuong
Bựa-văn 2009-10-17 00:37:00

Trung Tướng mở Quán Bựa đã gần năm rưỡi, nay nghĩ nên thẩm vấn Bựa Viên tẹo tẹo, lấy định hướng phục vụ quần chúng ngon nghẻ hơn thời gian tới. Survey nầy tìm hiểu tác động từ các hình tượng Bựa tới đại chúng, chi bộ rảnh nhớ đóng góp ý kiến nhế. Câu hỏi: Ông (Bà) khoái quả nầu nhất trong các hình tượng Bựa dưới đây. Ông (Bà) có thể bổ xung nếu muốn. Các lựa chọn: (1)...

449 Comments (Page 3/3)

langle179 (401)



langle179 (402)

Tiếc thật, chết sớm quá






An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-10-31 12:51

Thế mới vàng son chứ




Hồ Trét (403)

Nó bốt mẹ lên Utube rùi còn bán chác đéo gì nữa.

=================
Lão Bựa sai mẹ! Thằng này bán cho gã luật sư cho ku Lừa (lão này tên Nguyễn Hoàng Duyên)  lấy xiền chơi phò sạch bách rùi. Chỉ có điều đéo biết bao nhiêu Tơn.



An Hoang Trung Tuong said to Hồ Trét 2009-10-31 12:53

Tên Già Dâm cồng phơm cái coi. Nhẽ cũng phải vài chục ngàn Ông Tơn?




an hoang trung tuong ăn cặc (404)

Làm các đồng chí phấn chấn là trách nhiệm của bậc lãnh tụ như Trung Tướng, kể cả bằng việc cho các đồng chí ỉa đái vầu dững chỗ bí hiểm"an hoang trung tuong

 

Đéo mẹ giá trị đảo lộn hết cả.Bây giờ đến cái lỗ đít cũng tưởng mình là lãnh tụ,đấy mấy thằng phản động nâng bi cái lỗ đít cho lắm vào.




An Hoang Trung Tuong said to an hoang trung tuong ăn cặc 2009-10-31 16:27

Không nâng bi Lỗ Đít thì biết nâng bi ai giờ? Không nhẽ nâng bi Cặc mới cả Bác?




Bia (405)

- Chi Bộ giúp đỡ bạn Cặc dùm, nó vào có vài bữa mà ỉa chảy hết mẹ rùi, nhẽ sắp chết, ỉa phải biết nhgệ thuật hãm cứt lại chứ. Cặc ỉa bi chừ nhạt quá, uống còn ngon hơn Lavie



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-10-31 16:28

Công nhận Cặc mới cả Bác ỉa chán thật




an hoang trung tuong ăn cặc (406)

"Bia"

Đồng ý với Bia là lavia ngon hơn cứt chảy nhưng địt mẹ cứt rất cần để khai sáng cái blog phản động này,địt mẹ Bia hãy về với chính nghĩa quốc gia,đừng đi theo nâng bi thằng lãnh tụ lỗ đít.




An Hoang Trung Tuong said to an hoang trung tuong ăn cặc 2009-10-31 16:28

Câu nầy hay




Bia (407)

địt mẹ Bia hãy về với "chính nghĩa quốc gia" @Cặc
- Câu này của Bạn Diệm, Bạn Thuệu ........mà - Chỗ đéo đâu nữa mà về? Cặc ỉa mới mấy phát seo cặc, dái, lông lẫn lộn như nồn  nhiễm chất độc da cam vậy?


Thượng Sĩ Già (408)

"Hãy về với chính nghĩa quốc gia"

Hố hố...Chết mợ nó cười mới con Cặc. Dư nầy thì phản động núp bóng chứ còn đíu, nhỉ.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-01 08:50

Vầu Quán Bựa không chóng thì chầy cũng thành phản động tất




Thượng Sĩ Già (409)

Nó bốt mẹ lên Utube rùi còn bán chác đéo gì nữa.

=================
Lão Bựa sai mẹ! Thằng này bán cho gã luật sư cho ku Lừa (lão này tên Nguyễn Hoàng Duyên)  lấy xiền chơi phò sạch bách rùi. Chỉ có điều đéo biết bao nhiêu Tơn.
Báo cáo An Hoang Trung Tuong 13:53 31-10-2009

Tên Già Dâm cồng phơm cái coi. Nhẽ cũng phải vài chục ngàn Ông Tơn

= = = = = = = = = = = =


Bán bán cái dắm í. Chỉ là tin đồn thôi chứ có đíu đâu. Thấy bẩu nhẽ thằng quay phin cũng chả có ý định đưa lên Youtube làm mẹ, dưng bạn L/S Gì Gì Duyên thì lại muốn tranh thủ publicity để dễ bề thắng án, vả sự không thành thì ít ra cũng lấy được chút tiếng tăm quảng cấu. Mẹ, mánh lới xoàng dư trẻ nít.


Chốt lại, chiện nầy thực chả có mẹ gì đáng để lăn tăn. Chẳng qua độ nầy San Hồ Dế liên tục xẩy chiện Cam đế quấc bắn giết công dưn gốc Lừa đíu gớm tay nên quả nầy nó mới ầm ĩ thế. Nói chung hãm.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-01 08:51

Ừa thế chứ. Bốt lung tung thì còn bán cái dắm gì




minhhuong (410)

Em Hương vừa yêu quý, vừa nhí nhố, vừa xinh nhất phố, vừa điêu tổ bố,

Chính cái em Hương đấy, đã về rồi đây, chi bộ ạ. Hớ hớ hớ

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-01 08:49

Úi giời em đã về, sốt ruột quá đi. Mọi sự ổn chứ em?




minhhuong (411)

Cái vụ internet chị Thảo viết cái gì lòng thòng thế không thoát ý gì cả. Đọc hoa cả mắt.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-01 08:51

Hiểu được cô Thảo cũng là vĩ đại em ạ.




minhhuong (412)

Chị Thảo bảo em nhiều người suy nghĩ giống Định và dám ra mặt, có cả trong quốc hội. Đến lúc hỏi trong quốc hội cụ thể là ai đấy thì lại bảo chưa thấy.

Bảo có, rồi bảo không có. Vui nhỉ.

Em không thích nghe kiểu vòng vo này của chị đâu. Nếu thấy nhầm thì nhận là nhầm, nhận thấy đúng là mình chưa hợp lý thì bảo là nhận định của mình chưa chuẩn lắm, hoặc đồng tình với người ta. Lòng vòng chẳng ra làm sao.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-01 08:54

Chắc cô Thảo định nạp cho đám kèn hơi Lân Dũng, Trung Quốc.. cái chất anh hùng tự chế phỏng?




minhhuong (413)

 Tập trung mục chính thôi nhá : "Vậy mục đích đảng sử dụng súng đạn là để đánh Mĩ hay để độc quyền trên toàn xứ Lừa ?" 

Cả hai . Xuất phát để đánh Mỹ . Sau chiến thắng thì độc quyền

1.     Xuất phát để đánh Mỹ : Trước khi Thiệu đưa vào và sau hiệp định Pà Rí thì Mĩ ở đâu ra mà vẫn đánh ?

Đừng trả lời, em đoán : Chị sẽ bảo, những lúc không có Mĩ thì oánh bọn tay sai làm thuê cho Pháp,Mĩ v..v dư trong sách GK hay báo đảng hay loa phóng thanh phường. Vưỡn bảo đảm đây là giao thoa lợi ích chung, nhỉ.

Nam Lừa là bọn tay sai Mĩ (tư bẩn), vì nhận viện trợ và theo lời Mĩ (Tư bẩn) hả? Đảng nhận viện trợ và theo Nga Tầu (XHCN), thì gọi là tay sai gì?

Nhìn vào thái độ đám đông Bắc Lừa thấy mỗi quả oánh Mĩ Ngụy, không thấy chính mình cũng chỉ là tay sai, và mục đích oánh nhau (cái khỉ gì hệ tư tưởng) thì cóc thấy, vậy có nên nhìn vào cái thái độ ấy để phán xét lợi ích của Đảng không?

Điếu ạ. Điên à.

@Trung Tướng : Em thắc mắc TT rằng lính Tàu với lính Nga có từng vào Lừa không? Nếu đã từng vào thì có khác dog gì việc Mĩ vầu Lừa không nào?

2. Độc quyền

Bắc Lừa vốn do Đảng độc quyền lâu (dăm chục năm tính đến năm 75),nhưng đám đông cóc nhận ra điều đó. Bởi nếu nhận ra được thì khi Đảng hô tấn công miền Nam cũng phải hiểu đồng nghĩa với việc Đảng mở rộng sự độc quyền ra xung quanh. Sử dụng cái thái độ đám đông ấy mà phán xét lợi ích của Đảng ư?

Điếu ạ, điên à.

Tóm lại câu của chị Thảo « Để phán xét lợi ích của từng tên thì xem thái độ đám đông », vưỡn cứ khập khiễng ở Lừa.

 

Chị Thảo, thẳng thắn mà nói, không phải lúc nào em cũng bất đồng tư tưởng với toàn bộ các bài viết từ trước đến nay của chị đâu.

Tuy nhiên trong vụ này em chẳng thấy cái phân tích nào của chị đủ hợp lý để em thay đổi nhận định của mình. Nói nữa nói mãi cũng như nhai đi nhai lại ấy. Chán lắm.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-11-01 09:02

Lính Tầu vầu Lừa chừng 400 ngàn em ạ, lúc đông nhất đâu chừng 150 ngàn (có lãnh tụ bẩu 200 ngàn), chiên về phòng không và pháo binh, tham gia cả uýnh Lào vụ Đường Chín.

 

Lính Nga vầu Lừa độ bằng 1/3 Tầu, lúc đông nhất cũng lên tới dăm chục ngàn, chủ yếu là công binh và vận tải.

 

Sĩ quan Nga tác chiến trực tiếp ở chiến trường Nam Lừa dưới danh nghĩa cố vấn cũng khá đông, chừng vài ngàn.

 

Cách nay vài năm có đoàn cựu binh Nga sang Nam Lừa tìm xác đồng đội đó, mặc dù dững cố vấn Nga hồi đó hễ bị tèo là được đóng gói chiển ra Bắc ngay, dưng vưỡn có tên chôn tại chỗ.

 

1966 khối Thiên Đàng có ý đưa quân cấp tập vầu Lừa theo kiểu chiến tranh Triều Tiên (uýnh tay bo luôn, như Mẽo và các đồng minh của Nam Lừa), dưng bạn Duẩn sau một hồi cân nhắc, chỉ chấp nhận ở một mức độ vừa phải như đã kể.




hsaranghe (414)

Chị Hê vốn chẳng biết gì về chính trị-lịch sử gì gì cả, mà cũng chẳng care, cơ mà thấy Thảo cô đơn quá. Bèn giở trình lìu tìu của mình ra vậy.

Nếu ngày đó, Đảng không là đại diện lợi ích của nhiều người thì tại sao lại thu phục được bao nhiêu người, bất chấp cái chết, đi theo Đảng? Như những Thùy Trâm, Thạc.

Chị nghĩ Thảo cũng chỉ muốn chúng ta nhìn vào sự thật thôi. Sự thật là gì? Ừ thì cứ cho là những gì Đảng làm là xấu, nhưng anh ta đã là người chiến thắng. Chính trị là thế.

Gì thì gì đất nước cũng không thể chia đôi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-02 13:07

Dạng Trâm, Thạc là bị bắt buộc em ạ. Trung Tướng thân mới gia đình Ms Trâm và gia đình cô người yêu Mr Thạc nên biết rõ. Dững bạn khác cũng thế thôi.

 

Dưng mà gái thì nói gì cũng đúng. Trung Tướng không cãi em.




hsaranghe (415)

Sự độc quyền của Đảng sau năm 75 có thể thông cảm được mà.

Đất nước vừa sau chiến tranh, thù trong giặc ngoài, cơ thể thì còn non yếu, nếu để tự do, nhất là với người Việt mình vốn có tính làm ăn ba lăng nhăng, thì thật là nguy hiểm. Như kiểu đang đói mềm mà cho ăn quá nhiều dễ bội thực í.

Tuy nhiên thì sự độc quyền hơi kéo dài, cũng đáng ghét.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-02 13:09

Độc tài dăm năm mười năm sau chiến tranh thì được. Dưng độc tài tận ngót bốn chục năm thì có nên không em? Trong bốn chục năm đó Mã Lai từ nghèo bằng 1/2 Nam Lừa vươn lên giầu gấp 8 lần Lừa.

 

Dưng mà gái thì nói gì cũng đúng. Trung Tướng không cãi em.




hsaranghe (416)

Chị Thảo bảo em nhiều người suy nghĩ giống Định và dám ra mặt, có cả trong quốc hội. Đến lúc hỏi trong quốc hội cụ thể là ai đấy thì lại bảo chưa thấy.

Bảo có, rồi bảo không có. Vui nhỉ.


@@@@@@@


Cái này thì chị cũng có thể hiểu Thảo. í Thảo bảo không có ai giống ai đó là í chẳng ai muốn giống ai đó lên TV đọc thư xin khoan hồng?


Đấu tranh thì có nhiều phương pháp. Hẳn là Thảo nghĩ thế. Thật khó nói vì Hê lìu tìu quá. Nhưng dẫu gì, không đấu tranh thì thôi, đấu tranh gì mà 3 ngày đã đọc thư xin khoan hồng nghe hơi mọi mọi. Xin lỗi Trung Tướng nhe, vì mấy người này là Thần Tượng của Trung Tướng. Như Bác Hồ, lê hết nhà tù thực dân này đến nhà tù thực dân khác mà có viết thư xin khoan hồng đâu.

Mỗi việc làm mình gây ra, đôi khi không phải chỉ có ảnh hưởng đến mình.




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-02 13:14

Ông Cụ chỉ có 10 tháng ở tù China thôi em, làm gì mà thực dân nầy thực dân khác?

 

Hơn nữa đòn của trung ương ta thuộc diện đại cao thủ, mà các nhà dân chủ không lên tivi không được. Họ thậm chí từ Có biến thành Không (hoặc ngược lại) còn được nữa là lên tivi. Mấy cái video đó, là quá dễ với hệ thống mấy trăm tờ bấu (bấu in, bấu hình, bấu tiếng, bấu mạng) của ta.

 

Dưng mà gái thì nói gì cũng đúng. Trung Tướng không cãi em.




hsaranghe (417)

Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng.

Ngồi huyễn hoặc mình và hạ thấp đối thủ là cách làm ngu dốt nhất, và thường chẳng bao giờ mang lại một kết quả tốt đẹp nào cả.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-02 13:15

Triết quá




hsaranghe (418)

Dùng từ chống phá nhà nước thì dĩ nhiên vào tù là phải rồi. Cũng có nhiều người khác dám nói tiếng nói khác biệt, mà vẫn không mang tiếng chống phá nhà nước, có phải hay hơn không?

Người dám nói tiếng nói khác biệt thì chị nghĩ là nhiều. Thậm chí những người này còn có cả sự ảnh hưởng đến đám đông...



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-02 13:16

Nói khác biệt mà chưa nguy hiểm thì chưa gọi là Chống Phá em ạ. Khi nầu trung ương thấy nguy hiểm thì thành Chống Phá.

 

Trung Tướng cũng sẵn sàng chờ ngày đó. Dù sâu lên tivi đọc bản nhận tội xin khoan hồng cũng là một trải nghiệm tao nhã.

 

Dưng mà gái thì nói gì cũng đúng. Trung Tướng không cãi em.




hsaranghe (419)

"Phải nhớ rầng thằng nầu đấu tranh cũng là để giành quyền lợi cho mình trước, kể cả Trung Tướng. Lừa có phải Thánh đéu đâu mà cầy không công.

Dưng khi nó giành quyền lợi cho nó, hẳn một số thứ hay ho sẽ văng ra quần chúng. Đấy là dân chủ, thực sự dân chủ."

@@@@@@@@@

Em Thảo trích lại câu này trong văn cảnh mà nói Đảng đấu tranh rồi độc quyền mà Trung Tướng bảo không hiểu thì chứng tỏ là Trung Tướng đang có cái nhìn không thiện cảm với em Thảo. Thật không hay Trung Tướng ơi.

Đấu tranh gì thì cũng là vì lợi ích của mình trước hết, đúng thế, Đảng cũng thế mà thôi.

Cái bước tiếp theo là Dân nếu thực sự muốn có tự do thì hãy đấu tranh tiếp với Đảng.





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-02 13:19

Em phải nhớ cái thời trung ương giành chính quyền và rớt vãi quyền lợi cho quần chúng qua lâu rùi (từ 194x lận). Sau đó thì trung ương có vì quần chúng cái dắm ý em ạ.

 

Dưng mà gái thì nói gì cũng đúng. Trung Tướng không cãi em.




hsaranghe (420)

Tại sao mọi người không chịu hiểu í của Thảo nhỉ?

Bây giờ, người dân chẳng biết gì đến, hoặc là không quan tâm gì gì đến gọi là Tự Do Dân Chủ.

Nhưng Dân thực sự rất quan tâm đến những cái lợi ích sát sườn của Dân đấy thôi, tham quan, tham nhũng ......

Đảng thắng vì Đảng hiểu dân, vậy thôi.

Ôi, dân nước tôi, bị ung thư nhưng vẫn cứ được điều trị bằng Vitamin B
/////////////////////////////////////////////////////



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-02 13:20

Dân biết, dân bàn, dưng dân chả có quyền làm gì em ạ.

 

Dưng mà gái thì nói gì cũng đúng. Trung Tướng không cãi em.




hsaranghe (421)

Chán chuyện sử, chán chuyện chính trị, đi chơi thôi.

Dù gì thì cuối cùng ta cũng chết. Chúng nó cũng chết.

Và điều ta có thể làm được trong cõi đời này là gì? Cười, nụ cười có thể hàn gắn được nhiều thứ.

!!!!!!!!




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-02 13:21

Nếu sống chỉ cần cười thì Trung Tướng đi chơi phò tốt hơn là mở Quán Bựa em ạ.

 

Dưng mà gái thì nói gì cũng đúng. Trung Tướng không cãi em.




Riêng tư (422)

Bình luận riêng


Thượng Sĩ Già (423)

Địt bẹ ! Tên Bựa đâu rồi, lễ lậy xong thì vầu đây mà đôi co mới các ẻm anh xem. Hoặc tên nầu đủ trình cũng được. Đíu mợ, anh nhỡ thề là đíu bâu giờ cãi nhau mới Gái, nên giờ ngậm mẹ bồ hòn làm ngọt, nghe chói tai mà đíu thốt được nhời nầu. Tức đỏ trấng.

Em Hường.
Người nhà em mọi chiện Ồ Kế chứ hở em ? Có cần gì hú anh tiếng em nhớ... Thật đới.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-11-02 13:23

Dưng mà gái thì nói gì cũng đúng. Trung Tướng không cãi gái.




hsaranghe (424)

Bác Thượng Sĩ Già:

Thấy chói tai có thể không nghe mà.

Người đời vẫn thế, thích nghe những lời ngọt ngào, và không thích nghe những lời trái tai, không thích nhìn những điều gai mắt.

Mạc Ngôn vẫn bảo rằng: Lời thật thì dễ nói mà khó nghe.

Tôi lên mạng chơi, chẳng nhẽ chỉ để nghe những lời ngọt ngào? Lời ngọt ngào thì thực tế vẫn hơn. Phải, chính thế, lời ngọt ngào là ánh mắt, là cái nắm tay, là khi em ngồi rất gần một ai đó.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-02 13:24

Nói trái tai (tức là chưởi mình) thì mình phải chưởi lại. Không muốn nghe cũng không được.




Khoai Tây (425)

Lão già hôm nay sao thế hử? Cứ khoanh tay đứng ngoài cổ vũ dư Tây có phải sướng không.


An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-11-02 13:24

Cô Tây là gái mà.




phthao67 (426)

Chào em Huơng mới về . Chúc mọi việc bằng an

Chị Thảo bảo em nhiều người suy nghĩ giống Định và dám ra mặt, có cả trong quốc hội. Đến lúc hỏi trong quốc hội cụ thể là ai đấy thì lại bảo chưa thấy.

Ra mặt nếu được hiểu là công khai chống đối chính sách nhà nước với đầy đủ danh tính như Định thì có đầy .

Ra mặt nếu hiểu là có tài liệu chống phá lật đổ như Định thì chưa có ai trong quốc hội .

Mục đích của ra mặt là để đám đông chạy theo hay để lên truyền hình nhận tội , theo Hương ?

Nếu để đám đông chạy theo thì có muôn vàn cách và vô số người .

Nếu để lên TV nhận tội thì cũng có nhiều cách và đã có 4 người : Định , Thức , Trung , Kim .

Trong khi  Đ, T , Tr , K ngồi trong nhà giam đợi ngày khoan hồng thì trong QH vẫn đông đảo người sang sảng cất tiếng nói của mình .

Trong khi Đ, T , Tr , K bị lên án vì phản bội niềm tin của nhiều người thì những tiếng nói khác biệt trong QH đang được đám đông chạy theo .

Em muốn cách ra mặt nào vậy Hương ?




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-02 13:25

Chả hiểu mẹ




phthao67 (427)


Trước khi Thiệu đưa vào và sau hiệp định Pà Rí thì Mĩ ở đâu ra mà vẫn đánh ?

- Thời điểm Mỹ trực tiếp đổ bộ vào miền Nam là 65 và rút năm 73 .Vậy trước và sau  đó thì sao ?

1-  Sau 54 ,lợi ích chung là thống nhất đất nước .
- Cụ Diệm đi ngược với lợi ích chung với việc thành lập Nước Việt Nam Cộng Hoà năm 55 , trong khi  Nước VN Dân Chủ Cộng Hoà đã được thành lập năm 1945 , có công đánh đuổi Pháp  . Nhân dân đi theo .
- Cụ Diệm không ủng hộ Mỹ trực tiếp vào tham chiến nhưng Cụ đã đưa vào một quân đội ngoại bang vô hình của một nhà nước thần quyền + thế quyền rất khủng khiếp là Vatican , để xảy ra vụ đàn áp Phật tử đẫm máu năm 63 , đi ngược lại lợi ích của đa số người dân theo Đạo Phật và Đạo Ông Bà  .
Cụ Diệm bị ám sát , Mỹ nhảy vào miền Nam dựng nên chính quyền Thiệu .

2- Sau  73 : vẫn lợi ích chung là thống nhất đất nước và chấm dứt chiến tranh

Bạn Mỹ đã chạy rồi thì đứa con của Mỹ là chính quyền Thiệu cũng tự bỏ chạy . Đâu cần nhiều , chỉ cần 55 ngày trong chiến dịch HCM .  Không lấy Nam Lừa có quá uổng không   




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-02 13:29

Nói sai mẹ. Sau 1973 là cuộc xâm lược dưới danh nghĩa thống nhất đất nước. Chứ chiến tranh thì trung ương có cần chấm dứt cái cứt (Ông Cụ bẩu "dù có phải đốt hết dãy Bỏ Mẹ... thì...").

 

Trước đó (1965-1972) vưỡn là cuộc chiến tranh xâm lược dưới danh nghĩa chống ngoại xâm.

 

Trước đó nữa (1955-1964) cũng là cuộc chiến tranh xâm lược, dưng đéo có danh nghĩa gì sất. Chính vì thế mà trung ương giấu nhẹm mọi động thái quân sự thời kỳ nầy, đùn trách nhiệm cho Mặt Trận Dân Tộc Cứt Cứt của các bạn Thọ, Phát, Định..

 




phthao67 (428)


Nam Lừa là bọn tay sai Mĩ (tư bẩn), vì nhận viện trợ và theo lời Mĩ (Tư bẩn) hả? Đảng nhận viện trợ và theo Nga Tầu (XHCN), thì gọi là tay sai gì?

Em có nghe câu nói kẻ thù của kẻ thù là bạn của ta không ? VN đánh Mỹ , TQ và Nga cũng muốn đánh Mỹ . Vậy kết một bè có gì lạ . Quan trọng là Đảng đã khiến đám đông tin Tàu + Nga là bạn còn Mỹ là kẻ thù .

Đến đây , em Hương cần hỏi , chính quyền Thiệu đã làm gì mà dân Nam Lừa không chịu tin Mỹ là bạn vậy .

Trong số quân lính nước ngoài tham chiến ngoài Mỹ còn có lính Nam Hàn , Phi , Úc , Thái Lan nữa em ạ .

TT nói đúng , Lê Duẩn năm 66 đã từ chối cho  khối Thiên Đàng vào tay bo . Nếu chấp nhận nghĩa là Lê Duẩn sẽ mất đi lợi ích dân tộc mà ông ta đang nắm giữ , khiến cho chiến cuộc Việt Nam có thể đổi hướng như Nam - Bắc Triều .





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-02 13:35

Lại sai mẹ. Dân Nam Lừa (tất nhiên không phải bọn sống trong vùng được gọi là Giải Phóng) đại đa phần coi Mẽo là bạn, không tin cứ hỏi bọn Sỹ Già và dững ai từng sống ở Nam Lừa thời đó.

 

Cô Thảo có một cái cực thúi là lấy thông tin từ bấu đảng rùi cứ mặc nhiên coi nó là chân lý mẹ.




phthao67 (429)


2. Độc quyền

Bắc Lừa vốn do Đảng độc quyền lâu (dăm chục năm tính đến năm 75),nhưng đám đông cóc nhận ra điều đó. Bởi nếu nhận ra được thì khi Đảng hô tấn công miền Nam cũng phải hiểu đồng nghĩa với việc Đảng mở rộng sự độc quyền ra xung quanh. Sử dụng cái thái độ đám đông ấy mà phán xét lợi ích của Đảng ư?

Đảng độc quyền ở Bắc Lừa tính từ năm 45

a- Từ 45 - 54 : Lợi ích chung là đuổi Pháp . Đảng làm được điều đó với Điện Biên Phủ .

b- Từ 54 - 63 : Lợi ích chung là thống nhất đất nước , ổn định chính trị kinh tế .  Diệm không làm được điều này vì đã tách VN làm 2 và để xảy ra sự bất mãn về tôn giáo. Đám đông vẫn theo Đảng .

c- Từ 63 - 75 :

Sau khi Diệm chết , chỉ trong vòng 20 tháng Nam Lừa đã có đến 10 xung đột chính trị lớn của rất nhiều phe phái và Mỹ nhảy vào xâm lược năm 65

Vì vậy khi Đảng hô hào tấn công Nam Lừa , đám đông không hề nghĩ đó là mở rộng độc quyền ; họ nghĩ đến lợi ích chung là thống nhất đất nước , ổn định chính trị - kinh tế .

Không chỉ Bắc Lừa mà cả Nam Lừa nghĩ vậy . Bằng chứng là Núi Thành , Ba Tơ,  Bến Tre , Mỏ Cày , Củ Chi ...

Nếu em muốn biết lợi ích chung sau 75 thì chị sẽ nói tiếp .




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-02 13:37

Dững cái nầy thì cô Thảo nói kém hơn bấu đảng rất nhiều, dù nội dung y hệt.

 

Xin cô. Chi bộ nghe dững thứ nầy nhiều rùi.




Hồ Trét (430)

Bán bán cái dắm í. Chỉ là tin đồn thôi chứ có đíu đâu. Thấy bẩu nhẽ thằng quay phin cũng chả có ý định đưa lên Youtube làm mẹ, dưng bạn L/S Gì Gì Duyên thì lại muốn tranh thủ publicity để dễ bề thắng án, vả sự không thành thì ít ra cũng lấy được chút tiếng tăm quảng cấu. Mẹ, mánh lới xoàng dư trẻ nít.
(@Sĩ Dâm Tặc)
Ơ hay! Hóa ra thằng San Jose Mercury News là lá cải à, khi nó biên thế này:
...
The roommate who made the video, Dimitri Masouris, said he considered the police response unnecessary and excessive. The roommate sold the tape to Duyen Hoang Nguyen, the San Jose lawyer now representing Ho...

Nguồn: http://www.mercurynews.com/search/ci_13635707

Đừng nói Sĩ già là nguồn nhể!
Youtube lấy nguồn từ Mercury News và bốt sau 1 ngày.





An Hoang Trung Tuong said to Hồ Trét 2009-11-02 13:38

Vậy như?




cathnga (431)

Trong xã hội có giai cấp tất yếu nảy sinh đấu tranh giai cấp. V.I.Lênin định nghĩa đấu tranh giai cấp là cuộc đấu tranh của quần chúng bị tước hết quyền, bị áp bức và lao động, chống bọn có đặc quyền, đặc lợi, bọn áp bức và bọn ăn bám, cuộc đấu tranh của những người công nhân làm thuê hay những người vô sản chống những người hữu sản hay giai cấp tư sản”.
           Thực chất của đấu tranh giai cấp là cuộc đấu tranh giải quyết mâu thuẫn về mặt lợi ích giữa quần chúng bị áp bức, vô sản đi làm thuê chống lại giai cấp thống trị, chống lại bọn đặc quyền, đặc lợi, những kẻ đi áp bức bóc lột.

Em Nga nghĩ: Khái niệm về giai cấp và đấu tranh giai cấp của đ/c Lý Ninh về mặt thực tiễn cho tới nay vẫn đúng, chính quyền Nam Lừa không thấm nhuần lý thuyết nầy nên có chính sách sai chăng???. Nhưng cũng chẳng thể trách chính quyền Nam Lừa được vì định hướng Tư bẩn đã rõ ràng rồi.

Tiếp nè: “Lợi ích của giai cấp tiến bộ phù hợp với lợi ích nhân loại. Các giai cấp phản động thì lợi ích của giai cấp về căn bản mâu thuẫn với lợi ích chung của dân tộc và lợi ích toàn nhân loại.” Cái khái niệm nầy mới thú vị, mời em Thảo cùng chi bộ bình loạn nầu.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-11-02 13:38

Gái thì nói gì cũng đúng.




BAC HO SONG MAI (432)

Một cái sự thật duy nhất mà tao được biết qua cái  này đó là chúng mày chỉ là mấy thằng đầu trâu óc chó mồm chó vó ngựa chuyên ăn cứt uống nước rửa đít :-& Con bà ngoại mày bị chó địt cho ngu người sinh ra con mẹ mày, con mẹ mày bị voi địt toét lồn sinh ra chúng mày, số phận chúng mày đéo khá hơn đâu


An Hoang Trung Tuong said to BAC HO SONG MAI 2009-11-02 13:39

Hóa ra bọn phản động tuyền giống Thánh Gióng hết hử?




BAC HO SONG MAI (433)

Càng XEM bọn mất dạy này nói lếu láo, nghe làm bẩn MAT mình. Nào là giáo sư này nọ nhưng toàn bọn đầu rỗng. Chúng mày đã già cả rồi mà lại ăn ở thất đức, xuống lỗ sẽ bị xuống địa ngục. Tao nghe lũ này nói tao càng thấy yêu dất nước này , càng kính trọng Bác hơn. Chúng mày làm phản tác dụng rồi, ngu ơi là ngu. Tao nguyền rủa tất cả lũ chúng mày dám nói xấu Bác! Hahahahahah


An Hoang Trung Tuong said to BAC HO SONG MAI 2009-11-02 13:40

Đã đứa nầu nói xấu Bác đâu hở Bác?




phthao67 (434)


Nói sai mẹ. Sau 1973 là cuộc xâm lược dưới danh nghĩa thống nhất đất nước.

 

Xâm lược nước nào vậy .Nước của người ta là một mà để nó chia hai  biến thành kitô giáo như Phi sao ?


Trước đó (1965-1972) vưỡn là cuộc chiến tranh xâm lược dưới danh nghĩa chống ngoại xâm.


Hơ hơ , tội bạn Mỹ nhỉ , đi qua phát gạo chia tiền , truyền đạo mà cũng bị nhầm quân xâm lược . Lần sau bảo bản đi du lịch tay không thôi nhé , chớ mang xách chi nhiều đạn bom .


Trước đó nữa (1955-1964) cũng là cuộc chiến tranh xâm lược,


Xâm lược nước nào vậy ? Nước Vatican hả ? Chúa cứu chuộc cả nhân loại chứ đâu chỉ yêu thương mỗi miền Nam đến nỗi phải di cư vào Nam .


Dân Nam Lừa (tất nhiên không phải bọn sống trong vùng được gọi là Giải Phóng) đại đa phần coi Mẽo là bạn,

 

Trời hoá ra Mỹ bị bạn thân uýnh chứ không phải Đảng à ?


Chả hiểu mẹ

 

Hiểu chết liền .Vì mục đích chống đối  đâu phải  xây dựng nước Việt mà để giành giật  quyền lợi cho nước Vatican . Sự thật đã rành rành mà vẫn còn hằn học quậy  phá






An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-02 16:48

Chiến tranh 1955-1975 là cuộc chiến xâm lược nước Nam Lừa của nước Bắc Lừa. Đây là hai quốc gia riêng, có thủ đô riêng, chính phủ riêng, quốc kỳ quốc ca riêng.

 

Cô không chấp nhận chiện đó, nên mọi lý sự của cô đều vô nghĩa với phía đối thủ, và ngược lại.

 

Hãy để lịch sử giả nhời.




phthao67 (435)


Chứ chiến tranh thì trung ương có cần chấm dứt cái cứt (Ông Cụ bẩu "dù có phải đốt hết dãy Bỏ Mẹ... thì...").


 Dãy TS đã có  7 triệu tấn bom và 77 triệu lít chất độc da cam của Mỹ đốt rồi


Cô Thảo có một cái cực thúi là lấy thông tin từ bấu đảng rùi cứ mặc nhiên coi nó là chân lý mẹ.

Dững cái nầy thì cô Thảo nói kém hơn bấu đảng rất nhiều, dù nội dung y hệt

Xin cô. Chi bộ nghe dững thứ nầy nhiều rùi.


Bắt chước TT biên một quả chơi .

TT có một cái cực thúi là lấy thông tin từ Vatican rồi cứ mặc nhiên coi nó là chân lý mẹ

Dững cái nầy thì TT nói kém hơn Linh mục Hoàng Quỳnh nhiều dù nội dung y hệt.

Xin TT , dững thứ này thì mấy chục triệu dân khốn khổ vì chiến tranh đã nghe nhiều rùi




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-11-02 16:44

Cô Thảo thử lấy một ví dụ rầng Trung Tướng lấy thông tin từ Tòa Thánh?

 

Tòa Thánh, với Trung Tướng, như đại diện của Đức Tin, không bâu giờ mang tính khoa học. Chắc chắn không bâu giờ Trung Tướng trích dẫn Vatican Press, từ xưa, bi giờ, và mãi mãi. Đức tin của Trung Tướng là để tự hào, chứ không để chứng minh hay bao biện bất kỳ cái gì.

 

Cảnh cấu cô Thảo, nếu một lần nữa cô phát biểu xúc phạm tín ngưỡng của Trung Tướng (hoặc của bất kỳ ai khác) như thế nầy, cô sẽ bị đuổi khỏi Quán Bựa như một con chó.




hsaranghe (436)

Em Thảo:

Vì mục đích chống đối  đâu phải  xây dựng nước Việt mà để giành giật  quyền lợi cho nước Vatican . Sự thật đã rành rành mà vẫn còn hằn học quậy  phá

@@@@@@@@@@@

Em  Thảo chứng minh điều này đi. Đừng nói như thánh phán.

Đưa chị bằng chứng về những điều em nói.

Sự thật rành rành nào?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-02 16:49

Không cần đâu em.




Y_Cà_Pháo (437)


Em Hê đừng có bới cứt lên ngửi nữa. Thích thì google lấy quả topic "Bác Hồ, yêu sách của nhân dân An Nam" mà đọc nhá.




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-11-02 16:53

Trong bản yêu sách đó thay Ông Cụ thành Trung Tướng, Pháp thành Trung Ương.. thì cũng đúng luôn.




hsaranghe (438)

Em Thảo:

Nếu bằng chứng và lí lẽ em đưa ra thuyết phục được chị, chị sẽ từ bỏ Trung Tướng ngay lập tức, và mặc nhiên những điều em nói qua YM là sự thật.

Hiện tại, những điều em nói qua YM chưa thuyết phục được chị. Mọi thứ chỉ là kết luận chủ quan của em thôi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-02 16:51

Em có thể từ bỏ Trung Tướng mà không cần lý lẽ gì của cô Thảo.

 

Mọi thứ cô cổ nói đều thúi. Chỉ vì cổ không hề có kiến thức căn bản và ý định tranh biện nghiêm túc.




an hoang trung tuong ăn cặc (439)

BAC HO SONG MAI
Đồng chí nói hoàn toàn chính xác.Đĩ mẹ ở đây rặt 1 lũ đầu đất óc cứt,nhất là thằng lỗ đít an hoang kế đến là 2 con lợn nghé già vá cô giáo thảo.Tuyền 1 lũ điếm phản động ăn cơm khoai nói chuyện chính trị.


an hoang trung tuong ăn cặc (440)

Cái blog chó ỉa này đéo cần con nghé già và cô giáo thảo khai sáng,sao chúng mầy cứ giét kotex hành kinh vầo mõm nhau là thế đéo nầu



An Hoang Trung Tuong said to an hoang trung tuong ăn cặc 2009-11-02 17:07

Thực hành dân chủ đấy bạn Cặc ạ




hsaranghe (441)

Em có thể từ bỏ Trung Tướng mà không cần lý lẽ gì của cô Thảo.

!!!!!!!!!!!!!!!!!

Được!



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-11-02 17:06

"Được" là sâu? Đừng vin vầu chiện cô Thảo nhế, mất thời gian.




philosopher (442)

Bác bẩu bọn em xuống địa ngục? vầng, cảm ơn Bác. Bọn em cũng muốn xuống địa ngục để được đoàn viên cùng Bác, mới cả Cụ



An Hoang Trung Tuong said to philosopher 2009-11-02 17:08

Là sâu?




An Hoàng Thiếu Tướng (443)

@Bựa:

Ý hắn Phơ là chỗ dành cho dững Elite cỡ Ông Cụ hay Ông Nin chỉ có thể là địa ngục...





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-02 23:07

Xoắn nhở




philosopher (444)

Đù má, sinh ra em là thầy u em, dưng tri kỷ của em chỉ có Thiếu Tướng.



An Hoang Trung Tuong said to philosopher 2009-11-02 23:07

Đong giai kinh. Phơ là gáo hay gay vậy?




minhhuong (445)

Rồi, em thấy rồi chị Thảo ạ. Chị coi Định chỉ là dạng công khai chê 1 chính sách cụ thể nào đó của nhà nước thôi. Còn em rất vớ vỉn cứ tưởng ai cũng như mình nhìn Định là dạng chống phá công khai, bất đồng ý kiến gì gì.

 



minhhuong (446)

Còn về vụ chính: Chúng ta đều giống nhau khi nói về thái độ dân Bắc Lừa trước 75 (đuổi Mĩ ….) nhưng Đảng trong mắt mỗi người lại khác nhau hoàn toàn, dẫn đến kết luận hoàn toàn trái ngược nhau.

 

Sau khi tranh luận với chị Thảo thì em Hương chính thức nhận rằng mình chưa chính xác chút nào, đầy đủ là phải như sau: Kết luận của chị Thảo sẽ là CỰC KỲ CHUẨN XÁC 100%  đối với những ai nhìn nhận về Đảng giống như báo Đảng vẫn mô tả (Dạng 1)

Còn mà nhìn đảng kiểu em Hương thì sẽ suy ra kl của chị Thảo khập khiểng ở Lừa. (Dạng 2)

 

Em Hương đương nhiên thuộc dạng 2, chị Thảo thì.. em không chắc.

 

Nếu chị ở dạng 1 -> kl của chị đúng dưng thành ra là chị í nhìn đảng y như báo đảng. Ứ đúng, chị từng bảo chị dùng báo đảng để gói xôi lâu rồi.

 

Nếu chị nằm ở dạng 2 như em Hương, thì hóa ra kl của chị lại sai toét à.

Vì bị ép phải chứng minh kl của mình là đúng nên chị cố gán ghép mấy cái ý đảng vào cho nó khớp với kl?

 

Hoặc chị Thảo thực sự tin báo Đảng, hoặc kết luận của chị Thảo sai. Chị chọn cái nào thế?

 

Thôi, chẳng hỏi làm gì vì cãi nhau nữa mệt người, em đã nhận là em chưa chuẩn rồi đấy. Sướng nhá.



philosopher (447)

@Bựa: Đong đong cái dắm ý. Em là liền ông chăm chăm


Y_Cà_Pháo (448)

@Bựa: Đong đong cái dắm ý. Em là liền ông chăm chăm
========================
Vầu quán mà lại xưng em?
Đề nghị đồng chí cho xem cái buồi
Vầu quán thì phải xưng anh
Nếu không mặc định tháng tiết canh một lần


cơm trắng cá kho (449)

em thích đọc phân tích những tính cách của bần nông, có so sánh với tinh hoa, để biết mình biết người cho nó bớt bần nông đi. cám ơn TT. chuyện Ông Cụ hay nhưng ông ấy đi lâu rồi, nên với em là ít tác dụng khai sáng.

PREVIOUS POST