Bựa Survey No1 :P2



Bựa Survey No1

An Hoang Trung Tuong
Bựa-văn 2009-10-17 00:37:00

Trung Tướng mở Quán Bựa đã gần năm rưỡi, nay nghĩ nên thẩm vấn Bựa Viên tẹo tẹo, lấy định hướng phục vụ quần chúng ngon nghẻ hơn thời gian tới. Survey nầy tìm hiểu tác động từ các hình tượng Bựa tới đại chúng, chi bộ rảnh nhớ đóng góp ý kiến nhế. Câu hỏi: Ông (Bà) khoái quả nầu nhất trong các hình tượng Bựa dưới đây. Ông (Bà) có thể bổ xung nếu muốn. Các lựa chọn: (1)...

449 Comments (Page 2/3)

phthao67 (201)


Một xã hội bình thường luôn có nhiều nhóm , nhiều lợi ích nhóm , luôn có mâu thuẫn  lợi ích và có bất công . Đấu tranh chống mâu thuẫn ,chống bất công là động lực  phát triển cho mọi xã hội , cả quân chủ ,  tư bản , đế quốc , thánh thần lẫn cộng sản .  Xã hội như thế hoàn toàn  là bình thường và có thực . Một xã hội không hề có mâu thuẫn , bất công là xã hội ảo , chỉ có trong trí tuởng tượng , thậm chí không thể có Thiên Đường vì Thiên Đường là bất công nhất . Hơ hơ .

 

Hãy suy nghĩ thế này , các nhóm xã hội luôn có các lợi ích khác nhau , tuy nhiên  trong cùng một phạm vi lãnh thổ , dân tộc thì các nhóm chắc chắn sẽ có điểm giao thoa lợi ích chung . Theo thứ tự ưu tiên , đó là :

-         Ổn định chính trị

-         Phát triển kinh tế

-         Xoá bỏ độc quyền , ngăn chặn tham nhũng .

-         Tăng cường phúc lợi xã hội , chăm sóc y tế , giáo dục .

 

Nhóm nào nắm được điểm giao thoa này sẽ chiến thắng . Kẻ nào khiến cho đám đông tin tưởng lợi ích giao thoa ấy sẽ thuộc về mình thì kẻ đó là anh hùng .

 

Bi kịch lẫn hài kịch là ở chỗ thằng/con phản động luôn mạo nhận anh hùng . Vì vậy , kêu gọi đám đông đoàn kết chính là giúp họ cơ hội nhận diện rõ ràng kẻ thù muôn mặt  của tư tưởng




phthao67 (202)


Ở xứ Mỹ , 2 đảng oánh nhau chí chết để giành ghế tổng thống . Thậm chí sau khi Obama đắc nhân tâm rõ ràng vẫn có âm mưư sớm lật đổ ông .  Obama đã kêu gọi đoàn kết nhằm chỉ ra cho mọi người thấy lợi ích của dân tộc phải trên lợi ích của một đảng phái và trong những giao đoạn lịch sử nhất định , phải chấp nhận lợi ích của một đảng phái như là lợi ích chung của một dân tộc .

 

        Trên thế giới  , chiến tranh khủng khiếp nhất là tôn giáo và sắc tộc . Thiên Chúa giáo  xung đột khắp nơi với Tin Lành ( Bắc Ailen ) , Hồi Giáo (Ả rập ) , Do Thái (Isarel ) , Chính Thống giáo ( Nga ) và Phật giáo ( Châu Á ) . Điều đó buộc Giáo hoàng lên tiếng kêu gọi đoàn kết tôn giáo . Người ta đang chờ xem Giáo hoàng sẽ có những động thái gì chứng tỏ ông tôn trọng lợi ích các tôn giáo khác .

 

       Trong khi chờ đợi , có gì là sai nhỉ nếu bỗng  thằng /con Lừa quốc doanh phản động nào đó muốn học tập và làm theo Obama với Giáo hoàng ra lời kêu gọi đoàn kết dân tộc , tôn giáo  ?




pe^te^211 (203)

Hey,

 

Tên Thảo viết ví dụ về bọn phản động lấy ví dụ ở Thái Hà đéo ổn, thế nào là "cuồng tín vô đạo". Chụp mũ tởm quá. Anh là anh hơi nhạy cảm đới, vì với anh, mấy người anh biết ở Thái Hà đều là những người đáng trọng. Hay anh phải xem lại họ nhỉ?

 

Còn dững cái khác anh không đủ trình hiểu. Tên phản động nào đứng đó vào giải ngố cho anh phát.



Y_Cà_Pháo (204)

Thôi địt pẹ, hỏng rồi, hỏng to rồi !

Cô Giáo Thảo lại lấy thơ ông Cụ ra đọc cho con Phò nghe rồi.

Địt pẹ, ỉa vung vãi thế kia đéo ai hót được. Anh nghĩ tnxm.net là nơi cô có thể phát triển tài năng được. Địt pẹ, bài trả lời toàn dài bằng 2  trang A4 thế kia là phong cách của Trường An, Sói chứ chạy đi đéo đâu nữa?

Địt pẹ, đến văn của tên Bựa nhiều lúc còn đéo dám viết dài đành chuyển sang biên thơ cho nó ngắn nữa là văn của của cô Thảo, hố hố.



buavaicalin (205)

Địt mẹ cô giáo Thảo viết ngắn thôi,tranh luận đéo gì bài lồn nào cũng dài ngoằng.Đéo biết cô đúng đến đâu nhưng thấy cô viết dài quá đéo oánh dắm được.


trung_uong_lua (206)

Cô giáo Thảo lại gắn dâu ở V zone lên trên hả? Cô lại lấy tin từ báo Đ làm ví dụ (vụ Thái Hà), mập mờ "Hãy xem thái độ của đám đông hiện nay để phán xét lợi ích của các nhóm kể trên nhé" cái đám đông này khi thông tin tiếp nhận chỉ một phía thì liệu thái độ có khách quan? Cô (thằng) thử nhìn mặt tích cực của biểu tình cờ vàng xem, nếu không có họ thì chính quyền CS sẽ còn độc tài đến mức nào? Ví dụ thứ 3 về Trung, Định, Thức.... cô hãy nhìn tấm lòng của họ với đất nước...

Tóm lại, đây là lần cuối cùng trả lời còm men của cô dù khong thích tập thể ném đá tí nào.  



thuoc115com (207)

Địt mẹ, anh thấy vô cùng thất vọng vì lũ con Lừa chúng mày, thật uổng công anh Năm dậy dỗ chúng mày bấy lâu. Nhất là thằng Pháo đéo có trình còn gân cổ lên cãi, tinh hoa xứ Lừa giờ tệ hại đến thế sao, đến thằng Bựa bạn anh cũng chỉ còn comment đuợc mấy từ Chả Hiểu Mẹ. Phải chăng xứ lừa đã bước vào một thời đại suy tàn ? Từ nay trở đi anh yêu cầu chúng mầy lần sau nhìn cô Thảo vào quán phải khoanh tay cúi đầu chào chị ạ , dù Cô Thảo mới sinh năm 1986 và là một sinh viên mới ra trường.
Trong giai đoạn nhạy cảm như thế này, khi tình hình chính trị rối ren, chính quyền đang thắt chặt quản lý anh rất ngại viết bài dậy dỗ chúng mầy, dù là thật lòng, thật tâm và xuất phát từ tinh thần yêu nước lớn lao của anh, địt mẹ nhỡ dại mồm đi nhầm sang đường bên trái thì địt mẹ răng ơi, khéo anh lại mất mấy cái răng nữa. Các cụ nói đéo sai đâu, nói dài, nói dai là thành nói dại. Dù anh được chi bộ tín nhiệm, tin tưởng bầu anh người lãnh đạo dẫn lối chỉ đường cho chi bộ bựa viên, anh nhắc lại anh mãi là một Hồng Vệ Binh sáng chói, gia đình 3 đời cách mạng, đảng viên trong dòng họ nhiều như quân nguyên nên anh đéo bao giờ chống lại đảng, đúng không chi bộ.

Quay lại vấn đề em Thảo vừa nói, em Thảo nói đéo sai, vấn đề là khi phát biểu em hơi bị lẫn lộn từ khái niệm này sang khái niệm khác và lại xuất phát từ những tiền đề mà em coi như đúng khiến bọn lừa kia đéo hiểu, tỉ dụ như vác cờ vàng đương nhiên phản động, như thằng Cao Quang Ánh bạn anh chẳng hạn, hay cuồng tín đương nhiên là  vô đạo, giống bạn Kiệt của anh. Sự lẫn lộn khái niệm cũng như cách diễn đạt không tự đặt mình vào phe bên kia để thuyết phục khiến cho những cái đúng của em đéo được thằng nào hiểu cả



thuoc115com (208)

Thằng nào nắm  quyền điều hành trong tay chả phải kêu gọi đoàn kết ủng hộ, đó là tiền đề để cầm quyền và ra quyết sách, anh ở quán bựa cũng kêu gọi các bạn đoàn kết xung quanh anh, tất nhiên. Anh đồng ý với Thảo và Pháo là đoàn kết tất yếu dẫn đến xu hướng loại bỏ bất đồng chính kiến, trừ khi việc tồn tại ý kiến phản biện được luật hoá và được pháp luật bảo vệ. Chính ra bọn tư bản dù thối tha vô cùng nhưng có một câu khiến anh rất tâm đắc " Tao đéo đồng ý những điều mầy bựa, nhưng tao sẽ bảo vệ đến chết quyền bựa của mầy"

Em đừng quy kết tôn giáo là cuồng tín vô đạo, câu tự do tín ngưỡng trong Hiến Pháp em định vứt vào sọt rác à, mà địt mẹ đã vô đạo thì lại còn cuồng tín là thế đéo nào, mà đã theo tôn giáo thằng đéo nào chả cuồng tín hử, có xung đột về tư tưởng là tất yếu. Như anh suốt ngày chửi thằng Bựa là bọn Thiên chúa giáo bám đít đế quốc sài lang,  thằng bựa chửi lại anh là Phật giáo quốc doanh, tất nhiên sau khi chửi nhau là những thành phần ưu tú của dân tộc bọn anh sẽ tự nhìn lại mình, xem nó chửi mình có đúng không và tự tìm ra chỗ sai mà sửa chữa. Bác của anh còn dũng cảm đứng trước dân tộc sụt sùi nhận lỗi sai lầm khi cải cách ruộng đất, chả lẽ anh lại đéo thể sụt sùi đứng trước chi bộ nhận khuyết điểm à? Vì thế sau khi chửi nhau với bựa, anh và bựa đã hơn một lần thống nhất với nhau là dù là Phật Giáo, Luơng Giáo, Hồi Giáo, Thiên Chúa giáo thì vẫn là công dân của cùng một đất mẹ, liệu mà bảo nhau và tôn trọng sự khác biệt của nhau, đừng chửi anh nhiều là anh cũng đổ cứt vào mồm mầy, đéo thể kém cạnh mầy đâu.


thuoc115com (209)

Chính sách hoà hợp tôn giáo, hoà hợp dân tộc ở đâu khi có cả một bộ máy cồng kềnh từ trên xuống dưới quản lý, mọi động tĩnh đều phải xin phép mà nói thật ở ta thì thủ tục hành chính kinh bỏ mẹ, nghĩ đến vào cơ quan công quyền là phát rét. Mà các thầy lấy đéo ra tiền mà chạy chọt, phong bì phong bao, mà đéo có thì thủ tục hành chính có đến mục thất. Em Thảo có thể hoà hợp với anh được hay không khi suốt ngày anh nhòm vào toillet nhà Thảo xem hôm nay Thảo ỉa mấy bãi, dùng băng vệ sinh hiệu gì, phỏng ạ. Cờ vàng thì anh đéo chấp nhận được rồi, nhưng khổ nối thằng bạn anh Cao Quang Ánh lại mới được bọn đế quốc cho vào nghị viện, thằng Philipp Rosler lại vừa lên bộ trưởng của bọn tư bản thối nát Đức. Thôi thì vì quyền lợi dân tộc, anh khuyên các chú tạm thời đừng chửi cờ của nhau nữa, mặc dù trong mắt anh cờ vàng đéo bằng cái quần xịp của anh.



thuoc115com (210)

Còn đây là đoạn khiến một nhà lãnh đạo như anh phải suy ngẫm nhiều, mặc dù nghe có vẻ đúng nhưng vẫn có một cái gì đó đéo ổn mà sự thông minh kiệt suất của anh tạm thời chưa nghĩ ra sự mâu thuẫn.

(Hãy suy nghĩ thế này , các nhóm xã hội luôn có các lợi ích khác nhau , tuy nhiên  trong cùng một phạm vi lãnh thổ , dân tộc thì các nhóm chắc chắn sẽ có điểm giao thoa lợi ích chung . Theo thứ tự ưu tiên , đó là :
-         Ổn định chính trị
-         Phát triển kinh tế
-         Xoá bỏ độc quyền , ngăn chặn tham nhũng .
-         Tăng cường phúc lợi xã hội , chăm sóc y tế , giáo dục .
Nhóm nào nắm được điểm giao thoa này sẽ chiến thắng . Kẻ nào khiến cho đám đông tin tưởng lợi ích giao thoa ấy sẽ thuộc về mình thì kẻ đó là anh hùng)



thuoc115com (211)

Trước hết cần phải làm rõ khái niệm thế nào là sự ổn định chính trị. Sự ổn định chính trị một cách gượng ép và bằng nòng súng chứ đéo xuất phát từ lòng dân đương nhiên nó đéo phải ổn định chính trị, bởi trong lòng nó luôn âm ỉ bất công xã hội, những mâu thuẫn nội tại không đủ sức bộc lộ ra ngoài, khác đéo gì thằng Pháo, thằng Quang đại tướng ngậm cứt nhưng đéo dám nhổ ra vì sợ anh Năm tát vỡ mõm. Ổn định đấy, nhưng cứt vẫn còn nằm nguyên trong mồm thằng Pháo, thằng Cung Quăng, liệu ta có thể cấm đoán nó, bắt nó ngậm cứt cả đời được không? Là người thông minh, có tầm lãnh đạo, anh Năm sẽ phải cho chúng nó nhả cứt ra, xúc miệng lại bằng Listerin, bởi nó là nhu cầu tất yếu của nó, là lãnh đạo anh phải đáp ứng nguyện vọng tối thiểu đó của nó. Dù nó có quyền chửi lại anh Năm, nhưng tầm của nó, liệu có thể bật lại được anh Năm không? Đéo thể bật được vì 60% chi bộ vẫn bầu cho anh Năm là lãnh đạo, quá bán mẹ mày rồi nhá. Đó, ổn định chính trị ở quán bựa là phải như vầy, đéo cần nòng súng, đéo cần tát, anh Năm vẫn có thể đổ cứt vầu mồm thằng Bựa, thằng Pháo, thằng Cung Quăng mà anh vẫn là lãnh đạo của chúng nó
Còn 3 điểm sau tý anh rảnh type tiếp, địt mẹ type mỏi tay quá



Y_Cà_Pháo (212)


Hố hố, địt pẹ, cô 5 lét chuyển từ chém đoản gió sang chém chém gió theo định hướng trường ca. Làm chi bô đéo kịp thay đổi bộ thu gió nên nhiều thằng bị phải gió.

Đcm, phải công nhận tự hồi vào quán Bựa tu luyện, chình chém đoản gió của cô 5 lét lên hơi bị cao.
Nhưng quả trường ca trên đảm bảo đéo phải là của cô 5 lét rồi.

Hôm qua, cô đi uống rượu ộp lai với thằng Lãng chăn bò bên Tathy, say quá thay vì đọc địa chỉ nhà nó đưa về thì lại đọc mẹ nó password yahoo plus, thì nhận mẹ nó đi nhá.
Chết cười cô 5 lét. Yêu cầu cô 5 mocxi quay chở lại chém gió ngắn sở trường để cho nó mát đít chi bộ nhá.


minhhuong (213)

Khiếp, chị Thảo viết dài kinh. Em tắt dùm chi bộ :

 1. Lần này chị chỉ muốn bàn về loại đối tượng đấu tranh vì lợi ích nhóm bất chấp lợi ích cá nhân, cụ thể ở Lừa : a, b, c

 Kết luận 1 : Để phán xét lợi ích của từng bọn thì xem thái độ đám đông

2.Liệt kê điểm giao thoa các lợi ích chung của các nhóm trong cùng 1 nước: a, b, c

Kết luận 2 : nhóm nào nắm được điểm giao thoa khiến đám đông tin tưởng thì thắng.

3. 1 vài ví dụ trên thế giới.

Kết luận 3 : Không gì sai khi nhóm nhắc ở mục 1 copy thế giới.

 

Đấy, tóm lại ngắn tẹo có thế thôi. Hố hố hố

Ý kiến cá nhân :

Với KL1 : ở Lừa thông tin 1 chiều thì thái độ đám đông không khách quan. Hơn nữa ở Lừa khách quan hay không khách quan thì thái độ đám đông cũng không được bầu, thế thì xem làm gì.

Với KL2, 3 : Ở Lừa, nhóm có nắm được cái giao thoa ấy đi chăng nữa nhưng nó có cơ hội nào để thuyết trình với đám đông đâu mà khiến đám đông tin tưởng được. Thuyết trình trên VTV3, qua giáo viên trường học, hay báo đảng ??? Hố hố hố. Tóm lại ở Lừa vẫn chỉ có Đảng vinh quang hiện nay khiến được đám đông tin tưởng, và nhóm kia mãi vữn cứ là thành lập bất hợp pháp.

Tóm lại là : chị Thảo lấy ví dụ nhóm cụ thể của Lừa nhưng kết luận lại theo logic của xứ khác.  Khập khiễng.



minhhuong (214)

Chít, em viết nhầm :  1. Lần này chị chỉ muốn bàn về loại đối tượng đấu tranh vì lợi ích nhóm bất chấp « lợi ích cá nhân »

Thực ra là bất chấp «lợi ích đám đông »



Kẻ cô đơn nhất (215)

em huong nói dễ hiểu kinh, anh cứ há hốc mồm ra nghe, hoan hô, hoan hô. Cô giáo Thẩu học tập nhế !


phthao67 (216)


Hoan hô , hoan hô .

Dưới sự chỉ đạo và chủ trì sáng suốt của bác Năm bí thư cùng với tinh thần xung phong điển hình thế hệ 9x của em Hương , chi bộ đã bắt đầu chửi nhau theo hướng bẻ gãy quan điểm . Cái này mới làm cho đồng chí Thảo sợ . Còn mấy thứ chửi đổng , chửi gió thì em đây chấp hết .

@ Bác Bia : Em sẽ rút kinh nghiệm viết ngắn , viết đơn giản . Bác có thể làm như Minh Hương , tóm tắt ý chính rồi chọn những điểm yếu cơ sở lý luận để quật lại là tức khắc em Thảo phải ngã 

@ Bác TW : Bác cứ ném đá em theo kiểu bác đang làm thì em vẫn vui . Sự khác biệt mới cần tranh luận phải không bác . Sẽ trả lời ý bác trong còm riêng   .



Tèo (217)

Chầu Chi bộ, loong taim nâu xi,

Bôn phát: Phò Nhi Đồng Cụ

Trình của Bựa viên nay đã ê lê gan mẹ, đéo theo kịp

Nếu chỉ đếm chữ thì quả thật cô giáo Thảo là người hâm bộ Chung tướng nhất đấy.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-10-27 12:53

Tóm lại:

1- Con Phò

2- Tên Nhi Đồng Tinh Hoa

3- Ông Cụ

 

Thanh hắn.




phthao67 (218)


Cờ vàng thì anh đéo chấp nhận được rồi, nhưng khổ nối thằng bạn anh Cao Quang Ánh lại mới được bọn đế quốc cho vào nghị viện, thằng Philipp Rosler lại vừa lên bộ trưởng của bọn tư bản thối nát Đức


@ Bác Năm và bác TW


Cao Quang Ánh cũng như P. Rosler được bầu chọn với tư cách công dân Mỹ/ Đức chứ không phải là công dân Việt . Cho dù ủng hộ cờ vàng thì Mr . Cao vẫn phải chào cờ đỏ nếu ông ta bỗng có nhã ý sang thăm VN hay đón tiếp ngoại giao VN tại Mỹ .


Ở Mỹ , cờ vàng được công nhận như cờ của một cộng đồng , đoàn thể , kiểu như hội Chữ Thập Đỏ hay hội người đồng tình luyến ái . Nhưng trên bàn của Obama , của Merkel hay của LHQ thì chỉ có một lá cờ đỏ , đại diện cho một quốc gia có chủ quyền .


Năm 2008 , 1000 sinh viên gốc Việt tại USC ( Đại học Cali ) đòi hạ cờ đỏ , treo cờ vàng . Hãy nghe chính người Mỹ trả lời như sau ( trên tờ OC Register )




phthao67 (219)

Đây , người Mỹ nói về cờ vàng qua vụ USC của 1000 sinh viên gốc Việt

Xin phép cho em lược dịch  . Nguyên văn chi bộ tự gúc nhưng em thành thật khuyên đừng đọc hết kẻo 115 lại quá tải :

" Đồ ngu xuẩn cả lũ chúng mày . Pháp rồi Mỹ đã huấn luyện những người ngu dốt để phục vụ cho họ. Công việc của chúng là đánh hơi ra những kẻ nào chống chủ của chúng , cầm tù và giết người đó đi. Đó là lý do tại sao chúng không được sự ủng hộ của người dân. Đó là lý do tại sao khi Mỹ tháo chạy thì chúng cũng phải tháo chạy.  Đó là lý do tại sao chỉ  trong vòng 55 ngày mà quân đội miền Bắc có thể kiểm soát hoàn toàn Nam VN năm 1975. Điều này thì cái guồng máy chiến tranh lớn nhất trên thế giới trong 10 năm không thể làm nổi dù đã giết cả triệu người, thả 8 triệu tấn bom và trải 70 triệu lít chất khai quang màu cam.

Chúng mày muốn gì nữa từ nước Mỹ nữa hử ?  Muốn tụi tao lại gây một cuộc chiến khác với Việt Nam hử ?”




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-10-27 12:52

"Một thằng Mẽo" luôn luôn đéo thể là "Người Mẽo".

 

Cô nhớ cho.

 




phthao67 (220)


Em đừng quy kết tôn giáo là cuồng tín vô đạo @ Bác 5


Tuyệt đối không quy kết . Tôn giáo trong đó có cả ông bà , cha mẹ em và em đang theo Phật . Nhưng kiên quyết đấu tranh với những ai lợi dụng tôn giáo để làm chuyện vô đạo . Giáo dân , phật tử quá khích chỉ là chuyện bình thường . Nhưng vô cùng nguy hiểm là những kẻ khoác áo thầy tu , đeo thánh giá , lần tràng hạt mà kích động đập phá , giết chóc. Đó mới chính là kẻ vô đạo

 

Em Thảo có thể hoà hợp với anh được hay không khi suốt ngày anh nhòm vào toillet nhà Thảo xem hôm nay Thảo ỉa mấy bãi, dùng băng vệ sinh hiệu gì, phỏng ạ


Chúng ta đang bàn đến Con Phản Động với hai tư cách khác hn nhau : Thằng Khùng ( phá xã hội ) và Anh Hùng ( xây dựng xã hội ) . Để tránh chọn nhầm Thằng Khùng thì phải vào tận bếp , xem thử thực chất có những gì trong cái thứ nóng hổi thơm ngậy mà họ đang mời mọc mình trên bàn.


Em Thảo đang nhìn vào bếp  đó ,nhưng xăm xoi toa lét cũng là một ý kiến hay . Để xác định thức ăn có độc hay không , bác sĩ vẫn thường thử phân và nước tiểu của bênh nhân  




phthao67 (221)


Ví dụ thứ 3 về Trung, Định, Thức.... cô hãy nhìn tấm lòng của họ với đất nước...@ TW

Thú thực em cũng đã từng nghĩ họ là anh hùng . Suốt ngày em canh me Talawas với blog Change We Need để mỉm cuời hy vọng . Ai dè trên triền hình ,chú Định , bác Thức cứ  khăng khăng mình chỉ là thằng khùng . Đừng nói  2 bác ấy bị ép buộc nhé . Trước khi chết ít ra cũng phải hô đả đảo 3 lần như đồng chí Trỗi chứ .

Thôi , chạy việc đã , phần sau sẽ đối thoại với Pêtê , em Hương và chị Nga . Mắc nợ chi Nga hơi lâu , sorry nhé .



trung_uong_lua (222)

̣Đang bí zì quá mà thấy cô Thảo còm cái gì đâu đâu, chẳng ăn nhậu gì đến cái còm trước của mình. Nhắc lại cho cô Thảo rõ:

1. Đã nhắc cô là dùng lời kết án của báo Đảng trong vụ Thái Hà (linh mục kích động giáo dân đập phá......) thay cho nhận định của mình là chưa được thuyết phục. Cô phải là người trong đạo hoặc mục sở thị thì mới hiểu rõ.

2. Vụ cờ vàng biểu tình: tui nhắc cô cái tích cực là có đối trọng ̣dù khong cân sức còn hơn là khong có.

3. Định, Trung, Thức...... tui ngưỡng mộ họ vì cái tâm của họ với đất nước, nếu họ vì lợi ích cá nhân thì họ chọn nhiều con đường khác để đi......

Chán cô quá, đọc nhiều, kiến thức rộng dưng hình như cô bị o ép tư tưởng không được đi trật đường rày. Vì sâu? Do đâu?



phthao67 (223)

@ Pete và TW :

Không , ví dụ về đập phá tường rào của em không chỉ nhằm Thái Hà  mà nhằm tất cả các vụ sau đây xếp theo thứ tự thời gian : Toà Khâm Sứ , Thái Hà , Tam Toà , Loan Lý , Bàu Sen  và thêm HT Thích Quảng Độ nữa   Em đang ngờ ngợ về khả năng thêm vụ La Vang năm 2010 ( xét theo tiến trình sự việc ) .

Mời hai bác tuỳ chọn bất kỳ vụ nào . Bắt đầu từ Thái Hà nhé . Xét về pháp luật , Thái Hà vi phạm các điều sau :

1- : Tập tụ đông người và phá tường rào của khu đất đã có chủ quyền

2 - Đưa biểu tượng tôn giáo ra khỏi khu vực được phép .


Giáo dân tụ tập , đập phá chẳng có gì đáng nói . Đáng nói là những vị linh mục dẫn dắt con chiên thực hiện hành động này . Chúa chỉ có Thành Tín và Yêu Thương , không hề có phá tường , cắt dây kẽm gai .


Mời 2 bác sang Pháp . Tại các trường công lập , hs cấm đeo đồ trang sức có biểu tượng tôn giáo . Nữ sinh Hồi giáo không được mặc áo chùm đầu .Tất cả các hoạt động tôn giáo chỉ được xảy ra trong phạm vi khuôn viên đã được cấp phép của tôn giáo đó . Ló ra ngoài là tóm liền   .


Còn muốn nói đến nguồn gốc đất nhà thờ hả . Bọn Mỹ bên đó nghe chuyện cười hô hố , kiểu này thì mấy thằng moị da đỏ phải có quyền đuổi sạch bọn da trắng ra khỏi 52 bang của nó .


Thôi , cho em ngáo khoảng 5 tiếng . Mệt quá rồi




phthao67 (224)



Vụ cờ vàng biểu tình: tui nhắc cô cái tích cực là có đối trọng ̣dù khong cân sức còn hơn là khong có.

Chính cái tư tưởng Thà Có Còn Hơn Không này đã khiến cho khối dân chủ hải ngoại bế tắc 

 Hãy nghĩ xem , những người chỉ biết bưng bê các thứ Méo Mó Có Còn Hơn Không  đã đáng mặt Anh Hùng cho đám đông chạy theo chưa ?

Bác TƯ sẽ nghĩ sao khi  quần chúng nói , đã  chơi thì dùng đồ mới toanh luôn , ông mày cóc cần  xài đồ second hand 



pe^te^211 (225)

Thôi, anh định không nói, dưng tên Thảo cứ cố lôi anh vầu. Ừ thì vầu.

Tên tển nêu nhiều sự việc quá, dưng tựu trung mấy ý:

Thứ nhứt: Đoàn kết là cái gì, phân loại quốc doanh, phản động.

Thứ hai: Phản động là gì, phân loại.

Thứ ba: Ví dụ phản động độc hại (Cờ vàng hải ngoại, Giáo dân vô đạo, Trí thức lập lờ).

Thứ tư: Quy nạp thành quy luật xã hội.

Thứ năm: Từ quy luật vừa đúc kết -> nếu các vấn đề của thế giới (Ô-ba-la, Giáo-hoàng, Tôn giáo đấu đá).

Lịt mịa, tên này có tư duy Triết học siêu hình học. Khó tóm ghê. Anh tóm thế chắc vẫn chưa đủ ý.

Nghỉ tí đi ỉa. Đầu giờ chiều về bốt còm.


phthao67 (226)


Chào bác Tèo , lâu quá mới gặp lại .Bác khoẻ không ?

Bác nói chí phải . Em mới là người hâm mộ TT nhất . Văn phong độc đáo như TT đến nhà báo lớn Thu Hồng phải ngưỡng mộ huống gì em .

TT thấy nhé , sau khi em còm về con phò thì số lượng bình chọn cho hình tượng này tăng vọt  . Hí hí , chen chân kiếm phần xấu hổ quá , bỏ qua cho gái nhé .

Chi bộ xê ra để em tập trung toàn lực lần nữa bảo vệ Con Phò . Huhmm , chị Nga có vẻ hùng mạnh quá đây . Phải ngủ đã mới tư duy sáng suốt được .



ChiPheo (227)

Đục mạ, hôm lay điếu có hào lào uốn diệu.

 

@ Tên Tèo biết rõ con Mự Thu Hồng cồng phơm cáy coi có phải văn phong con Phờ Thảo 67 adua a tòng dzới mự Thu Hồng hông. Hay chúng chỉ là một. Nghe như Ban Tuyên Giáo nhẩy.

 

Đục mạ một lũ Giặc Cái.

 



pe^te^211 (228)

Làm hớp chè trưa xong, tiếp tục thôi.
Chi bộ lặng iêm, dành một chút cho anh đú chi bộ phát.

Quay lại với tên Thảo, anh nói luôn: Tiên đề (hay hệ quy chiếu) của anh là Đéo có đoàn kết. Thằng Phấu bạn thân anh trong đám bựa này bẩu thế. Thằng Nhiệt Độ người Đức bạn anh (Rudolf Clausius) qua lý thuyết "nhiệt động lực học" cũng bẩu thế. Thằng Đớc-Uyn người Anh bạn anh, qua "thuyết tiến hóa" cũng bẩu thế. Anh thì anh tin chúng nó, coi điều đó là tiên đề. Từ đấy anh hiểu rằng đoàn kết là cái vỏ bọc.

Đoàn kết là cái vỏ, sinh tồn là cái bản chất. Quyền lợi sinh tồn chia tách thì vỡ vỏ đoàn kết ngay. (làm hụm chè to, thơm thế, chè Thái đới)

Vậy còn tên Thảo, tên tển theo tiên đề khác: có đoàn kết, có phân loại đoàn kết, đoàn kết là bản chất dùng phân loại chúng sinh.

Ồ kế. Anh đảm bảo quyền bựa của tên tển tồn tại song song với bựa anh. Dưng vì đã khác nhau về tiên đề nên càng đi càng xa nhau về mặt quan điểm. Không sao, Chúa đã phán như vầy: Thế gian là đa dạng.

Anh sẽ trái ý anh, tiếp tục đi theo hướng si nghĩ của tên tển, xem hắn nói gì, đúng không.

Đi đái phát, nói nhiều quá quên cả quy luật: uống nhiều nước thì phải đái.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-10-27 17:53

Thấy triết chưa?




pe^te^211 (229)

Rồi rồi, lụt lênh láng hết cả.

Giừ sang mục phản động. Theo cái trí tuệ thiểu năng của anh thì phản động là đứng iêm, không động cựa. Thế mà có thằng bẩu phản động là đi ngược dòng. Mịa đã đứng iêm mà còn đi ngược, là thế nầu nhỉ?

Ồ là nhầm. Theo tên Thảo cơ mà. Ồ kế, theo tển.

Phản động tiến bộ vì lợi ích đám đông: toàn thánh nhân điếu bàn.
Phản động gian manh vì lợi ích nhóm: Vài ví dụ Cờ vàng, giáo dân, trí thức lập lờ.

Mịa đám đông mà lớn thì là thằng phản động là thánh nhân, đám đông mà bé thì thằng phản động là gian manh. Cái này nhẽ tên tển đúng, được làm vua, thua làm giặc. Dưng cảm tính quá, Ồ kế.

Ví dụ tển đưa thối quá. Ti nhiên anh điếu muốn tranh luận vì sợ lạc đề.

Xong phần phản động.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-10-27 17:52

Ỉa nhũn vãi lìn




An Hoang Trung Tuong (230)

Trung Tướng mới về. Địt mẹ thằng Yahoo lại dở chứng đéo bốt bài được rùi.



An Hoang Trung Tuong (231)

Địt mẹ đéo bốt bài được nhể



Tèo (232)

@ Thảo và Chí Phèo,
Cảm ơn cô giáo Thảo và những đóng góp của cô cho tinh thần dân chủ của Quán Bựa.

Thẩu là Thẩu mà Thu Hồng là Thu Hồng chứ. Thảo là đứa con trai bêu nắng đánh khăng trong một gia đình có 7 chị em gáy, con số không nhất thiết phản ánh với thực tế. Còn Thu Hồng là con bé mà chẳng nhớ tính cũng chẳng nhớ hình, chỉ nhớ nó là con bé trăng trắng - lời một giấu xư. Thảo thì không ai biết dưng TH thì được nhiều người biết nên hầu như không có khả năng TH núp bóng một cái nick vô danh. Dù sao thì văn phong của TH bình dân hơn.

TH không tham gia sinh hoạt tại Chi bộ nên Bựa viên không nên bàn thêm về y ở đây.


pe^te^211 (233)

À há. Tên Tướng Bựa về hử. Chào hắn nhế.

Anh nói nốt mấy câu với tên Thảo.

- Cái ví dụ trong nước của hắn anh điếu muốn bàn vì sợ lạc đề.
- Cái ví dụ quốc tế của hắn anh điếu muốn bàn vì anh không đủ trình hiểu.
- Còn cái quy luật cũng của hắn anh cũng điếu muốn bàn vì anh đau bụng quá, vãi hết cả ra giờ đây.

Chắc gặp phải đồ lạ nên đau bụng. Hẹn gặp lại sau khi iẩ xong.

Hố hố.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-10-27 12:51

Chầu chầu

 




Tèo (234)

@ Cô giáo Thảo và Chí Phèo,
Cảm ơn cô và những đóng góp bài vở của cô cho tinh thần dân chủ của Quán Bựa.

Thảo là Thảo mà Thu Hồng là Thu Hồng chứ, hai trong một là đéo. Thảo là đứa con gái bêu nắng đánh khăng trong một gia đình có 7 chị em gái, con số không nhất thiết phản ánh đúng thực tế. Còn Thu Hồng là cái con bé mà chẳng nhớ tính mà cũng chẳng nhớ hình chỉ nhớ nó là con bé trăng trắng, nhời một giấu xư khả kính. Văn phong của TH thể hiện tính bình dân rõ rệt.

Và dù sao thì TH là một nhân vật có tuổi lẫn có tên ít ra cũng hơn tên Bựa ở đây, nên không việc gì phải núp bóng cô giáo Thảo. Ai cũng có thể cồng măng trực tiếp với TH để phỏng vấn online lẫn offline nên không cần phải phỏng đoán.
Và TH không tham gia sinh hoạt chính thức ở Chi bộ Bựa, đề nghị các đồng chí không nên bàn đến y ở đây.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-10-26 15:24

Phởn như cái lầu puồi, đéo có tinh thần Bựa mẹ.




An Hoang Trung Tuong (235)

Hẹn đến tối giả nhời chi bộ.



An Hoang Trung Tuong (236)

Địt mẹ nhắc lại: ở Quán Bựa đéo có hạn chế gì. Và đéo có tên nầu được quyền thay mặt Trung Tướng để phát biểu dững câu như "đề nghị chi bộ không/đừng/nên...".

 

Ngay cả Trung Tướng cũng đéo có cái quyền đó. Nếu trót nhỡ mồm thì chỉ là chém gió, đéo nhất thiết thể hiện ý chí Quán.

 

Các đồng chí muốn ỉa gì thì cứ rặn. Địt mẹ tên nầu cấm các đồng chí ỉa bậy.



Tèo (237)

Địt mẹ nhắc lại: ở Quán Bựa đéo có hạn chế gì. Và đéo có tên nầu được quyền thay mặt Trung Tướng để phát biểu dững câu như ...

Phất bẩu dư lày được coi là đéo bựa rùi
Sao lại cứ tự ỉa vầu mồm thế.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-10-27 17:52

Ỉa ỉa cái lầu puồi ý




thuoc115com (238)

Địt mẹ thằng Pháo nói như chuyện như buồi, mầy nghĩ anh Năm là ai. ĐM dạng Lãng tathy chỉ là em út của anh, cống rãnh lại so sánh với đại dương hử mầy. Anh có yêu quý chúng mầy thì mới bỏ công ra gõ mấy chữ dậy bảo chúng mầy với hi vọng chúng mầy trưởng thành hơn, chứ chém gió với chúng mầy vừa tốn thời gian vừa phí phạm chất xám của anh



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-10-27 17:51

Cô Năm dạo nầy chém gió lên tay kinh.




phthao67 (239)


Có nghĩa là khi nói tới thương hiệu đó, người ta nghĩ tới điều gì???)

Kotex: - Băng vệ sinh ,La vie: nước tinh khiết

Staple: cái dập ghim , Sonny:  đi trước thời đại

Trung Nguyên: cà phê đểu  ở Lừa

Quán Bựa: Con phò (không phải em Nga trả lời ạ, vì em Nga luôn nghĩ: nói tới Quán Bựa là nói tới “khai sáng”) .

Những thương hiệu chị Nga nêu là các sản phẩm thương mại đời thực gắn liền với công dụng của nó .

Hình tượng Con Phò không phải là sản phẩm đời thực . Nó là sản phẩm của văn học , nghĩa là của hư cấu nghệ thuật nhằm đạt đến một nội dung , tư tưởng nào đó .

Hai cái hoàn toàn khác nhau . Người đọc thường có khuynh hướng lẫn lộn giữa nhân vật  đời thực với hình tượng văn học  . Ví dụ như Chí Phèo .

 Người ta thường nghĩ đến Chí Phèo Đời Thực  gói gọn trong 2 chữ : Say và Chửi . Tuy nhiên Chí Phèo Văn Học của Nam Cao lại muốn nói đến sự giãy giụa uất ức và tuyệt vọng của một tầng lớp bần cùng nhất xã hội . Ý nghĩa hình tượng của Chí Phèo là ở chỗ này . Em tạm thời so sánh vậy cho dễ hiểu .

Vì vậy Con Phò đời thực và Con Phò trong văn bựa của TT cũng khác nhau .

 Nói đến Quán Bựa , người ta nghĩ đến 1 nơi có thể tự do nói/viết những điều không thể nói/viết  ở những nơi khác , trong đó có việc nói về Con Phò một cách trần trụi  . Tất nhiên , việc hiểu về Con Phò cũng tự do theo cảm quan ngưòi đọc chứ không có một áp đặt nào cả .




phthao67 (240)


Đối với chị, chị chẳng biết “Vẻ đẹp của Con Phò” ở đây là gì ??? Chị nên học vẻ đẹp gì từ họ??? Hở em Thảo và Trung Tướng??? .


Vẻ đẹp của Con Phò mà TT muốn miêu tả ( theo em Thảo hiểu ) như sau :

1- Monica  ( Con Chúa ) : M không đeo Thánh Giá khi đứng đường . Cố ấy có thể bán thân xác nhưng không bán linh hồn . Một con phò mạt hạng  đáng lẽ phải buông xuôi tất , đạp đổ tất  ; nhưng M vẫn còn nghĩ đến việc bảo vệ niềm tin thánh thiện của mình  khỏi chốn ô uế . Bằng cách đó , M muốn nói rằng , trước cuộc đời khốn nạn , con chỉ là thứ ô nhục , nhưng trước Chúa con vẫn muốn là Con Chúa . Uớc muốn của M đáng được gọi là vẻ đẹp , đẹp hơn hẳn những  lady / gentleman sực nức nước hoa đứng trong Thánh Đường nhưng đầu óc đầy ắp những ý nghĩ đen tối có thể làm ô danh chúa .

Vẻ đẹp của Monica khiến cho Thằng Bựa bất chợt có một  hành động khác thường , cũng đẹp không kém : vẽ lên ngực một Thánh Giá và chúc bằng an 

2- Hoa Nhài ( Phò Què ) : N luôn cố gắng giữ phần vải che chiếc chân què . Động tác này  trông thật lố bịch ở cái chốn mà người ta chỉ cần lột trần tất cả để chà đạp .  Thật ra nó cho thấy , N có thể què quặt thể xác nhưng không què quặt tâm hồn . Trong lúc nỗ lực  tưởng như tuyệt vọng , cô được đền đáp bởi sự thông cảm của bác Chiến Binh và cô cũng khiến Thằng Bựa phát la hoảng như để che giấu sự vô tâm của mình .  Vẻ đẹp của N đã chinh phục được cả tâm hồn chai sạn của tên Bựa .





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-10-27 17:50

Triết nhở?




cathnga (241)

@ em Thảo: chị chẳng phủ nhận những vẻ đẹp đó của những nhân vật mà em điểm lại. Họ cũng như những người bình thường khác em à. Chị có bảo là họ không có đâu. Đối với chị thì ngay cả những kẻ bị xã hội lên án nhất, thì ở sâu thẳm trong họ cũng có những nỗi trắc ẩn riêng (đọc kỹ lại còm của chị em nhé).

Nhưng có một cách tôn trọng họ là hãy mặc kệ họ theo như ý của Monica. Còn thực ra em hay chị hay những người khác ở đây cũng chẳng thực sự hiểu cảm giác của họ như thế nào, vì không bao giờ là họ cả. Em sẽ làm gì cho họ vì vẻ đẹp đó mới là điều chị quan tâm??? Có lẽ các bác chơi "phò" nên trả đủ xiền như thỏa thuận và thưởng thêm cho người ta nếu cảm thấy được phục vụ quá mức trung bình chăng????

 




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-10-27 17:50

Giai bựa nghe chưa?




cathnga (242)

Hy vọng mọi  người đều nghĩ về vấn đề "con phò" được như em Thảo nghĩ . Còn cá nhân chị thì chị hoàn toàn chả thích "con phò" một chút nào cả. Sự tồn tại của họ̣ là minh chứng cho tội lỗi của con người, mà con người thì ai chẳng có tội lỗi. Bất cứ việc làm nào bao biện cho họ cũng đều chẳng hay ho gì cả. Nếu mà làm được việc gì để mà không có lớp người này là việc làm có ý nghĩa hơn nhiều là việc đi phân tích những vẻ đẹp của họ, tính nhân văn .... vưn vưn (chị vẫn thấy nực cười).


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-10-27 17:50

Là sâu em?




Thượng Sĩ Già (243)

Em Nga khỏe luôn luôn nhỉ. Hôm nay thức khuya thế à ?




cathnga (244)

Cảm ưn bác Sĩ già, bác cũng khỏe luôn luôn nhở ???

Nhờ giời, em khỏe!!!! Mai em ở nhà ngủ nghỉ, nên hôm nay em thức khuya 1 tẹo, đợi Trung Tướng giờ này vẫn chả thấy đâu, thôi thì chi bộ ta cứ tự nhiên bác nhở ???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-10-27 17:49

Ngủ ngay các đồng chí. Bựa cũng cần sức khỏe.




phthao67 (245)


Còn cá nhân chị thì chị hoàn toàn chả thích "con phò" một chút nào cả.

Chẳng sao cả chị Nga ạ . Cảm nhận hình tượng văn học luôn là ý kiến chủ quan , chín người mười ý . Người thích xoài , kẻ thích đu đủ không thể phân định ai đúng , ai sai . Chị em mình chủ yếu trình bày suy nghĩ riêng của mỗi người thôi .




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-10-27 17:49

Cũng được




Thượng Sĩ Già (246)

Em Nga. Hơi sức đâu mà đợi tên Bựa về, hắn đương bị vật bởi đủ thứ trên đời, có vầu đây thì cũng là để chém gió. Mới lậy quán giờ tuyền dững bựa viên hàng hiệu, em chả hạn, thì cần gì tên Bựa nữa, nhỉ ?




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-10-27 17:48

Ừa đúng




Y_Cà_Pháo (247)


Đợi tên Bựa thì khác đéo gì phò già đợi nhà nước phát lương hưu, anh Nhất nhẩy?




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-10-27 17:49

Đúng luôn




Thảo Phan (248)

Thích nhất bạn Không ai sất, xong đến Ông Cụ, xong đến Bạn Nhi đồng tinh hoa. Còn lại như nhau sất.



An Hoang Trung Tuong said to Thảo Phan 2009-10-27 12:49

Tóm lại:

1- Bạn Không Ai Sất

2- Ông Cụ

3- Tên Nhi Đồng Tinh Hoa

 

Thanh cô.




Khoai Tây (249)

Lịt mịa chi bộ viết đéo dài thế đọc thế nào hết được. Mà tuyền cán bộ tuyên huấn chỉ thị dài ngoẵng đéo có nội dung. Ngay cả Dì Năm giờ cũng chuyển tông sang câu chữ loằng ngoằng. Dạo này coi bộ hàng ế nhiều nên dư thời gian phỏng Dì?




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-10-27 17:48

Thế là tốt chứ hả?




cathnga (250)

@ Bác Sĩ già: Công nhựn, các bựa viên nhà ta bây giờ chăm gõ còn hơn cả chủ quán. Em Hê  nhà ta bây giờ chắc bận tíu tít ọp nai với cả Trung Tướng hay sao mà để bác già với cả em Hương thay em í tiếp đón khách, thay lun cả Trung Tướng canh quán, chỉ đạo, hi hi, bác dạo nầy quên kiểm điểm Trung Tướng hở ???


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-10-27 17:48

Em Nga xoắn gì thế?




pe^te^211 (251)

tuyền cán bộ tuyên huấn chỉ thị dài ngoẵng đéo có nội dung @Tây

Lịt mịa,

Thằng Tây, mầy chưởi anh đau quá. Hôm trước tên Sĩ già đã bẩu anh rồi, đừng cãi nhau với đứa rồ cho nó dại người, anh nhủ thầm phải nghe, phải nghe.

Dưng mà ma dẫn lối anh. Mầy ạh. Mầy chưởi anh là đúng lắm.

Thôi anh thề anh hứa anh đéo anh sẽ anh đảm bảo anh không bao giờ anh đéo bao giờ.

Nhá.

Mầy tiếp tục cái Hồng Kông phóng tinh ký sự xem nầu. Anh vưỡn theo dõi đới.


ChiPheo (252)

Cụ Bá…

 

@ Tên Tèo lói dzề con Mự Hồng mới con Phờ Thảo 67 như Phi Công Trẻ của TW ấy nhẩy.

 

Đục mạ một lũ Giặc Cái… Lại hết diệu dồi!


Khoai Tây (253)

@Lão Pê Tê: Lão lại lú lẫn rồi hả? Chửi thì cứ chửi, cãi thì cứ cãi, huấn thị thì cứ huấn thị thôi. Dưng lịt mẹ ngăn ngắn thôi cho nó dễ đọc, cho nó đơn giản, cho nó dễ hiểu, cho nó dễ nhớ, cho nó dễ quote.

Tây dạo này bận tối tăm mặt mũi từ sáng sớm tới chiều muộn nên điếu có thời gian vầu sinh hoạt. Thi thoảng oánh phát dắm thôi chứ viết đéo nổi. Các lão hói thông cảm không trách nhế!




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-10-27 17:46

15 phút mỗi ngày mà cũng kêu đéo có. Hãm.




An Hoang Trung Tuong (254)

Ô kìa. Tên Sỹ Già Dâm, Nhất Bìu Dài.. mới cả em Hương Hê Nga Thảo đón Gái Bựa mới kìa.

 

Chân chọng giới thiệu em Thảo Phan: http://vn.myblog.yahoo.com/koibito_hoshi

 



cathnga (255)

Thằng Tây, mầy chưởi anh đau quá. Hôm trước tên Sĩ già đã bẩu anh rồi, đừng cãi nhau với đứa rồ cho nó dại người, anh nhủ thầm phải nghe, phải nghe. @ bác Pê tê

 

Bác chưởi xong thì phải xung hơn chứ sao lại đau nhở ??? (sến quá!!!) Bác chưởi cái thằng rồ dại nó không nghe, thì lại có cái thằng không rồ dại nó nghe, nó nghe xong nó thích thì nó lại muốn vào quán mà bới cứt thì cũng là công đức của bác, bác so đo mà làm gì nhở ??? Mà bác chưởi cũng hay lắm!!!




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-10-27 17:45

Mô kích hả em?




cathnga (256)

Em Thảo Phan được Trung Tướng đón là nhứt rồi còn cần gì cái tụi lìu tìu nữa nhở ???


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-10-27 17:45

Bi giờ cứ gái mới vầu quán là Trung Tướng chỉ đạo chi bộ tiếp đón mãnh liệt




Khoai Tây (257)

Thằng Thiếu nói đúng. Lão Bựa đúng ngẫn mẹ dồi chi bộ ạ. Tây nhớ em Thảo Phan đã vào Quán ta từ lâu mẹ dồi. Giờ mới đón, ngẫn quá.


An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-10-27 17:44

Lâu là đéo bâu giờ thế?




minhhuong (258)

A anh Khoai Tây ! Thôi xong, mình lên muộn tóm không kịp hớ hớ hớ

 

Còn anh Pê Tê, hứa với thề với bảo với đảm, lại y như phổ thơ há há há. Mà anh không có được dừng bước đâu đấy, đọc đương hay mà anh lại thề với bồi sẽ với không nữa là sau?

Hay đây là chiêu làm hàng mới của quán : thôi anh không thèm giảng bài cãi vã nữa, xong rồi dân tình đổ xô vào nữa đi chứ anh, rồi anh … ừ thì nữa hì hì

 

Ui, em vừa vào ngó lốc chị Thảo Phan, hóa ra chị chuẩn bị lấy chồng. Ui sướng quá. Chúc mừng chúc mừng.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-10-27 17:44

Gái lấy chồng sớm gái ngoan

Giai lấy vợ sớm giai ngang con bò




phthao67 (259)


@ Minh Hương

Với KL1 : ở Lừa thông tin 1 chiều thì thái độ đám đông không khách quan. Hơn nữa ở Lừa khách quan hay không khách quan thì thái độ đám đông cũng không được bầu, thế thì xem làm gì.

 Những năm 194x   , Lừa còn là thuộc địa của Pháp thì thông tin mấy chiều mà dân lại đổ theo Việt Minh ?

Với KL2, 3 : Ở Lừa, nhóm có nắm được cái giao thoa ấy đi chăng nữa nhưng nó có cơ hội nào để thuyết trình với đám đông đâu mà khiến đám đông tin tưởng được. Thuyết trình trên VTV3, qua giáo viên trường học, hay báo đảng ???

      Sau 1954 ,  luật 10/59 ra đời đặt cộng sản ngoài vòng pháp luật . Vậy họ có cơ hội thuyết trình nào mà chính quyền Ngô Đình Diệm chỉ hưởng dương được nhõn 9 năm ?

Hiện nay Internet chính là công cụ lý tưởng nhất để các nhóm đối lập tha hồ thông tin và thuyết trình lý tưởng của mình .  Báo  Đảng mất hút trên Alexa trong khi các blog , trang web lề trái cứ lừng lững tăng view . Nhưng tại sao đám đông vẫn cứ thờ ơ với Định , Thức , Trung , dân chủ hải ngoại vậy nhỉ ? 

Hố hố hố. Tóm lại ở Lừa vẫn chỉ có Đảng vinh quang hiện nay khiến được đám đông tin tưởng, và nhóm kia mãi vữn cứ là thành lập bất hợp pháp.

Trước năm 1930 làm gì có mặt Đảng . Vậy muốn xuất hiện , được đám đông tin tưởng và trở nên quang vinh thì nó phải làm gì trong suốt 45 năm ?




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-10-27 17:43

Cứ để em Hương tỉn cô giáo cho máu.




minhhuong (260)

He he he, chị Thảo ơi, bây giờ em khoái chị lắm í, nhìn chị tung chưởng làm dân tình kêu oang oác hết lượt, mĩ mãn.

 @Chị Thảo :Những năm 194x   , Lừa còn là thuộc địa của Pháp thì thông tin mấy chiều mà dân lại đổ theo Việt Minh ?

Pháp là nước ngoài, tức giặc ngoại xâm. Dân theo Việt Minh đuổi giặc ngoại xâm, đâu cần tới các điểm giao thoa lợi ích còn lại. Nếu đã không cần các điểm giao thoa thì thông tin 1 chiều mất tác dụng.

Trước năm 1930 làm gì có mặt Đảng . Vậy muốn xuất hiện , được đám đông tin tưởng và trở nên quang vinh thì nó phải làm gì trong suốt 45 năm ?

Đ xuất hiện và đám đông đi theo em vừa nói ở trên, sau đấy thì Đ độc quyền nói đến tận bây giờ thì đương nhiên Đ độc quyền làm dân tin tưởng và độc quyền quang vinh luôn.

Sau 1954 ,  luật 10/59 ra đời đặt cộng sản ngoài vòng pháp luật . Vậy họ có cơ hội thuyết trình nào mà chính quyền Ngô Đình Diệm chỉ hưởng dương được nhõn 9 năm ?

Cái này lập luận không đúng, 1 nước đi xâm lược 1 nước khác, thì nó cần gì thuyết trình ở nước kia, nó chỉ cần thuyết trình ở nước nó.     

Báo  Đảng mất hút trên Alexa trong khi các blog , trang web lề trái cứ lừng lững tăng view . Nhưng tại sao đám đông vẫn cứ thờ ơ với Định , Thức , Trung , dân chủ hải ngoại vậy nhỉ ? 

Hiện nay vậy thôi, trong tương lai sẽ có hiệu quả phần nào. Tuy nhiên :

1 là internet đưa được các thuyết trình, lý tưởng, nhưng cũng mặt khác đưa tin những tên « phản động » ấy bị trừng phạt dã man như thế nào ở Lừa.

2 là internet không đưa được cách sống dân chủ tự lập cho bọn trẻ sơ sinh, mẫu giáo, cấp 1 …. Cái này phụ thuộc có nhà trường và gia đình, truyền thông trong nước.

Tóm lại môi trường vốn không fair play, thì chị Thảo hỏi tại sao thờ ơ làm gì.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-10-27 17:42

Giờ xem gái tỉn nhau mới gọi là gay cấn nè.




cathnga (261)

Em vừa mới nhờ bạn Gúc dịch trang nầy:


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-10-27 17:54

Em Nga giờ bựa chuẩn nhể?




cathnga (262)

 http://translate.google.com.vn/translate?u=http%3A%2F%2Fwww.321gold.com%2Feditorials%2Froberts%2Froberts102609.html&sl=en&tl=vi&hl=vi&ie=UTF-8


phthao67 (263)


Hu hu , chị khoái em Hương lâu rồi , giờ em Hương mới thấy khoái  chị à ? Hoá ra 2 chị em mình cùng yêu môn Lịch Sử . Ôn lại tí cho nó triền thống nhé .

Pháp là nước ngoài, tức giặc ngoại xâm. Dân theo Việt Minh đuổi giặc ngoại xâm, đâu cần tới các điểm giao thoa lợi ích còn lại. Nếu đã không cần các điểm giao thoa thì thông tin 1 chiều mất tác dụng.

Lợi ích giao thoa còn được gọi là lợi ích chung , lợi ích dân tộc .

Thay mặt Bác và Đảng , chị vô cùng cảm ơn em Hương đang khẳng định hùng hồn rằng Bác và Đảng đã thực hiện sứ mệnh lịch sử lãnh đạo toàn dân chống quân xâm lược . Không khéo lăng em sau này còn to hơn cả mả Bác . He He  . Gã thợ thơ Tố Hữu phản động thế mà cũng có lúc đúng nhỉ

Nếu lịch sử chọn ta làm điểm tựa.

Một khi dân đồng lòng theo Việt Minh đánh đánh giặc thì cũng có nghĩa là Đảng đã biết  lấy lợi ích chung  làm lợi ích riêng cho nhóm của mình




phthao67 (264)


1 nước đi xâm lược 1 nước khác, thì nó cần gì thuyết trình ở nước kia, nó chỉ cần thuyết trình ở nước nó.  

 

Ơ hay , nhân dân ta  theo Đảng đuổi Pháp năm 54 , nước Diệm cũng bắt đầu từ 54 , vậy  là nước của ai  vậy cà ? Của Pháp hay của Dân ?. Sao Đảng/ nhân dân  đã đánh Pháp rồi mà Diệm lại không theo Đảng / nhân dân vậy cà ?

Đúng dồi , Đảng chỉ cần thuyết trình ở nước mình thôi , thế nước Diệm làm gì mà không thuyết trình cho dân nó nghe để chúng nổi loạn chạy theo Đảng vậy ?

Ai xâm lược ai thì chị Thảo sẽ viết riêng cho em Hương một còm riêng  



minhhuong (265)

Đảng đã biết  lấy lợi ích chung  làm lợi ích riêng cho nhóm của mình @ Chi Thao

Anh Pháo trả lời rồi, chị lằng nhằng quá. Đây:

Cố đã bâu giờ nghe thấy cụng từ "tinh thần dân tộc" chửa?? Mà trong quy luật tự nhiên, của trời đất thì muốn tồn tại và phát triển tốt thì phải đa dạng. Địt pẹ trường hợp này dùng để định thế nào là nghĩa phản động cô ợ.

Bao nhiều lần tổ quốc lâm nguy, là bấy nhiêu lần kêu gọi đoàn kết được hưởng ứng, bấy nhiêu lần tinh thần dân tộc dâng cao. Và cũng từng ấy lần chui vào ống tay áo của độc tài. hố hố.




phthao67 (266)


Báo  Đảng mất hút trên Alexa trong khi  lề trái cứ lừng lững tăng view . Nhưng  sao đám đông vẫn cứ thờ ơ với Định , Thức , Trung , dân chủ hải ngoại vậy nhỉ  ?

Hiện nay vậy thôi, trong tương lai sẽ có hiệu quả phần nào.

Hơhơ , chính em Hương mới là người lạc quan cách mạng . Chính xác , Internet đang đem lại những thay đổi nhận thức vô cùng lớn lao và lâu dài . Chị chỉ nói đám đông thờ ơ với Định , Thức , Trung , hải ngoại thôi . Còn các vấn đề khác như tham nhũng , quan liêu hành chính  , dân chủ bầu cử , đặc biệt là biển Đông đang thu hút đám đông . Chứng tỏ đám đông đang hy vọng tìm ra lợi ích chung ở đây , điều mà họ không tìm thấy ở Đ , T , TT …

Các nhóm lợi ích khác đâu . Lo mà tranh thủ nhé . Không lôi kéo được đám đông thì rõ là bất tài chứ đừng chửi Đảng độc quyền .



minhhuong (267)

Chị cười cái gì thế ? Em trình bưng bê biết quái gì về lịch sử, đâu giống như chị đầu bách khoa toàn thư. Giống đâu mà giống, nhỉ.

Cái chuyện Bắc Lừa xâm lược Nam Lừa đấy TT khai sáng khai tối mãi rồi còn nữa. Thế năm uất hận gì gì đó, Nam Lừa được rơi vào tay Đảng soi sáng là nhờ thuyết trình các điểm giao thao hay ho của chị xong rồi bầu cử minh bạch, hay nhờ súng đạn thế?

  



phthao67 (268)


1 - internet đưa được các thuyết trình, lý tưởng, nhưng cũng mặt khác đưa tin những tên « phản động » ấy bị trừng phạt dã man như thế nào ở Lừa.

   Vậy mới gọi là thông tin đa chiều và rộng đường dư luận chứ . Hương biết không , báo Đảng chị đem gói xôi lâu rồi , suốt này chỉ ôm Nét đọc Bựa và Lề trái thôi . Chị ngưỡng mộ Định , Thức , Trung vô cùng . Bỗng dưng tối nọ Youtube hành hạ dã man  cả 3 chàng hoàng tử  lòng chị lên hàng  diễn viên kịch nói vĩ đại . Em bẩu chị nên căm thù hay nên iu quý Nét ? 

Lại nữa khi Net quay chậm các tên phản động bị hành hạ dã man ,  có thể lợi dụng điểm này để gợi lòng thương cảm của đám đông ,  biểu dương tinh thần chiến đấu ngoan cường và  vạch trần  Đảng độc ác . Nhưng cơ khổ , chẳng tên phản động nào chịu bị hành hà dã man hết Hương ui. Nhẽ chăng các nhóm "phản động " không biết khai thác lợi thế ? Nhẽ chăng nhưn dưn đã cạn sạch lòng thưưong cảm ?




minhhuong (269)

Chị chỉ nói đám đông thờ ơ với Định , Thức , Trung , hải ngoại thôi . Còn các vấn đề khác như tham nhũng , quan liêu hành chính  , dân chủ bầu cử , đặc biệt là biển Đông đang thu hút đám đông . Chứng tỏ đám đông đang hy vọng tìm ra lợi ích chung ở đây , điều mà họ không tìm thấy ở Đ , T , TT …

Chị đừng lôi chủ đề sang hướng khác, em cũng chỉ nói đúng cái bọn thờ ơ với nhóm Đ, T gì gì của chị mà thôi, em trình đâu mà nói rộng ra nhưng thứ khác giống chị hay làm đâu, làm thế nó loãng lắm.



phthao67 (270)


internet không đưa được cách sống dân chủ tự lập cho bọn trẻ sơ sinh, mẫu giáo, cấp 1 …. Cái này phụ thuộc có nhà trường và gia đình, truyền thông trong nước.

Tóm lại môi trường vốn không fair play, thì chị Thảo hỏi tại sao thờ ơ làm gì.

Giời ạ , trẻ sơ sinh , mẫu giáo , cấp 1 mà đã cần biết đến dân chủ và truyền thông sao .

  Một cá nhân phát triển bởi 4 yếu tố : gia đình – nhà trường – xã hội - tự phát triển bản thân . Trong đó , yếu tố tự thân là quan trọng nhất  vì nó phản ảnh khả năng làm người . Bác kính yêu học ở trường thuộc Pháp mà em . Định lớn lên dưới mái trường XHCN còn TT nhà mình cắp sách đến  Liên Xô mà .



minhhuong (271)

Chị dùng báo Đảng gói xôi hả? em thì toàn kiếm chuyện hài hước trong ấy, ví dụ:

cô Nguyễn Phương Nga – Người phát ngôn Bộ Ngoại Giao Lừa: "Tại Việt Nam không có ai bị bắt, giam giữ và xét xử vì bày tỏ chính kiến". Cô phát biểu trên báo Đảng. Link này : http://vietnamnet.vn/chinhtri/200910/Tai-Viet-Nam-khong-ai-bi-bat-vi-bay-to-chinh-kien-874925/

 


minhhuong (272)

Trong đó , yếu tố tự thân là quan trọng nhất  vì nó phản ảnh khả năng làm người . Bác kính yêu học ở trường thuộc Pháp mà em . Định lớn lên dưới mái trường XHCN còn TT nhà mình cắp sách đến  Liên Xô mà .

Ừ, chị Thảo cực chí lí. Thế có bao nhiêu Bác với bao nhiêu Định ở VN thế?



minhhuong (273)

TT nhà mình cắp sách đến  Liên Xô mà .

Và TT chỉ có 1 trên đời




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-10-27 21:13

Câu nầy dù là chưởi bới hay nâng bi đều có giá trị kích thích tâm thần ghê gớm.

 

Vàng son đấy.




An Hoang Trung Tuong (274)

Coi gái tỉn nhau nhuần nhuyễn mà êm ái thích nhở.

 

Chả bù tên Nhất Bìu Dài hay Ép Mì Tôm tỉn tên Lãng, đéo gì tuyền cặc dái



Thượng Sĩ Già (275)

Và TT chỉ có 1 trên đời. @Hường Yêu.

Hự...! Thế nầy thì bỏ mịa anh Bựa nhà ta, chỉ có chết vì sướng...

Ơ, đương biên còm đã thấy giả nhời của tên Bựa rùi. Địt bẹ, nghe hơi gái thì cứ thính là




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-10-27 22:09

Gái bốt cồng măng thì máy kêu Bòm một phát váng mẹ tai luôn.




Thượng Sĩ Già (276)

Cơ mà anh đề nghị tuyền thể chi bộ xếp hàng thực ngay ngắn, đồng thanh uýnh quả dắm rõ kêu cổ võ em Hường nhà ta phát nầu.

Hường ơi ! Vứt vả rùi đới, cố lên. Có cần anh pha cốc sanh tố giải nhiệt không..?



minhhuong (277)

Hé hé hé, anh Sĩ già tính chiếm ghế Cheer Leader của em đấy à? Cho mượn hôm nay thôi đấy nhá, mai giả ghế khẩn trương.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-10-27 22:10

Sỹ Già Dâm chỉ cổ võ em thôi chứ chả dám trêu em đâu




cathnga (278)

Giời ạ , trẻ sơ sinh , mẫu giáo , cấp 1 mà đã cần biết đến dân chủ và truyền thông sao . @ em Thảo

Chị chỉ định theo dõi 2 em thôi, dưng mà đọc tới đây bỗng dưng thấy phẫn uất quá. Đành khóc sụt sùi mà thương cho thân Lừa mình và cho đàn con cháu của mình.

Em Thảo có lẽ chỉ quan tâm đến chữ nghĩa "dân chủ", còn chả quan tâm đến ý nghĩa thực sự của nó gì cả.

Em Thảo phát biểu cầu nầy, thì chứng tỏ nền giáo dục của ta vẫn mãi mãi đào tạo những kẻ nô lệ cho độc tài mà thôi. Ôi!!! Khóc than cho sự nghiệp khai sáng của Trung Tướng.

Ở Hà Nội, chị Nga đã được mục kích trường học của Tây, giáo viên của Tây (giáo viên dạy mẫu giáo hoàn toàn không chuyên như ở VN, thường là những người tình nguyện nhận lớp nầy), và học sinh của Tây: và ở đó có dân chủ. Và dân chủ trong giáo dục là thế nầu ạ??? Chị Nga sẽ trích đoạn nói về phương pháp giáo dục của Maria Montessori hiện đang được áp dụng trên hơn 70 quốc gia (tất nhiên là giáo dục của Việt Nam cóc cần tới). Các khái niệm về giáo dục của Maria được áp dụng rộng rãi cho tới ngày nay là: 1. giáo viên phải chú ý đến học sinh hơn là học sinh chú ý đến giáo viên; 2. học sinh tự tiến bộ trong một môi trường cung cấp các phương tiện tiếp thu kiến thức có kiểm soát; 3. các chất liệu giảng dạy gợi trí tưởng tượng là trung tâm của quá trình; 4. học sinh phải có cơ hội tự tiến lên bằng chính bước chân của mình và tự nhận ra những sai lầm của mình. (Hy vọng em Thảo sẽ tự tìm hiểu thêm)

Phương pháp của Maria căn bản dựa trên thuyết “giáo dục tự nhiên” của Jean Jack Rousseuss - cha đẻ của Khế ước xã hội và thuyết Tam quyền Phân lập phỏng ???

 

 




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-10-27 22:11

Công nhận thế giới quan của cô giáo tệ quá




Bia (279)

- Đang cổ võ cho hai tên uýnh nhau, dù đã ngà ngà mẹ rùi.
- Cô Thảo chưa biết nhiều về bạn Định rùi, trước đây Định tư vấn cho 1 HSBC Bank ( Đầu đường Đồng Khởi - Đối diện Nhà thờ Đức Bà) 10.000 Vé/tháng đấy - Định khùng đéo đâu.



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-10-27 22:11

Định chả dững đéo khùng mà quòn quá tuyệt. Cũng như tên Thức.




cathnga (280)

Một đứa trẻ, sống trong một gia đình ở một đất nước có dân chủ, chúng sẽ tiếp nhận tư tưởng dân chủ rất tự nhiên từ bố mẹ, bạn bè và người thân chung quanh chúng. Việc đối đãi vốn tự nhiên đó chính là dân chủ từ trong trứng nước rồi, không cần phải đem ra mà khái niệm qua lại nữa. Thật lạ là em Thảo đã từng ở ngoại mà sao không hít thở được tí không khí dân chủ nầu nhở ???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-10-27 22:12

Trung Tướng đã bẩu cô giáo Thảo hoặc chưa từng xuất bôn hoặc giả đò quá đỉnh mà em.




minhhuong (281)

Anh Sĩ trả em quả ghế Cheer Leader đây, giờ 2 anh em ta lại quay sang cổ vũ chị Nga đê!




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-10-27 22:13

Đừng có trốn đấy em




cathnga (282)

Anh Sĩ trả em quả ghế Cheer Leader đây, giờ 2 anh em ta lại quay sang cổ vũ chị Nga đê! @ em Minhhuong

 

Chị Nga đi ngủ rồi.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-10-27 22:13

Ừa, chúc ngủ ngon nhế.




phthao67 (283)


Bác Pháo  dạy thế này

Bao nhiều lần tổ quốc lâm nguy, là bấy nhiêu lần kêu gọi đoàn kết được hưởng ứng, bấy nhiêu lần tinh thần dân tộc dâng cao. Và cũng từng ấy lần chui vào ống tay áo của độc tài..

     

Em Hương  dạy thế này

 

Pháp là nước ngoài, tức giặc ngoại xâm. Dân theo Việt Minh đuổi giặc ngoại xâm .

 

Nhờ em Hương và bác Pháo hợp tác với nhau dạy lại cho chị biết :

- Làm sao mà không cần kêu gọi đoàn kết nhưng dân vẫn theo Việt Minh đánh đuổi xâm lược .

- Mình không kêu gọi thì thằng khác có kêu gọi không ? Vậy dân tộc có bị rơi vào túi thằng khác không ?

- Nếu chẳng thằng nào thèm kêu gọi , cứ mải oánh nhau thì có phải thằng Pháp độc quyền xâm lược , độc tài cai trị không ?

- Có cách nào khác để đánh quân xâm lược mà không bị rơi vào độc tài của đảng phái lãnh đạo dành chiến thắng không ?

 

Chị nhớ năm 54 , Cụ Diệm kêu gọi giáo dân đoàn kết chạy vô Nam được 800 000 người . Vậy cái đoàn kết này có bị rơi vào tay thằng  độc tài nào không vậy em ?





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-10-27 22:14

Nhiều đảng viên tỉn cô giáo quá nên Trung Tướng xin phép đứng ngoài cổ võ cả hai bên cho nó công bằng.




Thượng Sĩ Già (284)

Ơ...!Em Nga sâu thế ? Đương hồi hay cực thế mà bỏ đi ngủ à ? Nhẽ đâu.





An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-10-27 22:14

Đi tụng kinh, rùi mới ngủ chứ.




phthao67 (285)


Cái chuyện Bắc Lừa xâm lược Nam Lừa đấy TT khai sáng khai tối mãi rồi còn nữa.

 

Uh , TT đã khai sáng rồi . Đang sáng bừng bỗng dưng thằng Mắc Na Ra Ma , Bộ trưởng Quốc Phòng Mỹ   ở  đâu trong bóng  tối vác quyển hồi ký nhảy xổ ra  . Nó la làng :  

 

    Thế giới ơi , thời TT còn xúc trộm gạo đi đong  cô Hoa Mua thì Thằng Mắc này đã biết tự sang thăm chính thức Việt Nam . Khi đi tao có mang theo 500 000 lính Mỹ , 7 triệu tấn bom và 77 triệu lít chất độc da cam .


Mấy thứ hành lý xách tay ấy để làm gì vậy Hương ?

 

Giời ơi chị phải làm seo ? Nếu tin TT thì chị đành bỏ mộng tranh cử tổng thống Mỹ   seo ?




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-10-27 22:18

Cô giáo sang Bắc Hàn mà hỏi anh Kim Châng In ý.




minhhuong (286)

Câu “Dân theo Việt Minh…” không phải em nhận xét, mà em tường thuật lại.

Vụ Kêu gọi đoàn kết là chủ đề chị Thảo cãi nhau với anh Pháo, không liên quan tới em. Chị đi hỏi anh Pháo.

Em có mỗi ý kiến cá nhân là 2 cái KL (logic xứ khác) của chị (Để phán xét lợi ích của từng bọn thì xem thái độ đám đông và nhóm nào nắm được điểm giao thoa khiến đám đông tin tưởng thì thắng) áp dụng vào xứ Lừa hiện nay thì khập khiễng. Mời chị quay lại chủ đề chính vốn muốn tranh luận với em.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-10-27 22:21

Em cứ phang tất cả các chủ đề đi. Cô giáo Thảo làm gì có chủ kiến mà em yêu cầu?




Thượng Sĩ Già (287)

Sỹ Già Dâm chỉ cổ võ em thôi chứ chả dám trêu em đâu.@Bựa.

Trêu là trêu thế đéo ? Gái thì luôn luôn là chưn lý là nguồn sáng vươn vươn....Anh tâm niệm thế từ thời chưa biết bướm í.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-10-27 22:23

Đúng mà




phthao67 (288)


Thế có bao nhiêu Bác .

Có khoảng mấy chục triệu thôi em . Tất cả đều học ở các trường thuộc Pháp ( trước 45 )  , thuộc Mỹ (trước 75 ) nhưng vẫn đi theo Bác .

Với bao nhiêu Định ở VN thế?


Thú thật chị không biết . Chị đang đếm từng ngày trên mạng

Và TT chỉ có 1 trên đời

Lạy giời có thêm nhiều TT  để giời mau sáng .




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-10-27 22:22

Chả hiểu mẹ




minhhuong (289)

Câu này là mào đầu: "Cái chuyện Bắc Lừa xâm lược Nam Lừa đấy TT khai sáng khai tối mãi rồi còn nữa"

Câu này là phần chính:

"Nam Lừa được rơi vào tay Đảng soi sáng là nhờ thuyết trình các điểm giao thao hay ho của chị xong rồi bầu cử minh bạch, hay nhờ súng đạn thế? "

 

Trả lời câu chính đi




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-10-27 22:24

Em Hường hỏi gì khó kinh




minhhuong (290)

suy nghĩ như Định thì mới nhiều chứ ra mặt như Đ đếm giùm em là bao nhiêu ?


thuoc115com (291)

Các chú vào đây mà cãi nhau với Hồng vệ binh. Anh chán đéo thèm comment ở đó, anh đi ỉa phát đã
http://tnxm.net/showthread.php?t=9547&page=55


minhhuong (292)

Đừng có trốn đấy em@ TT

Trốn là thế nào, miệng cãi lép bép với chị Thảo, tay vung cổ vũ chị Nga cùng 1 lúc, thế mới xứng trình bưng bê của em chứ



Thượng Sĩ Già (293)

Đừng có trốn đấy em. @Bựa.

Mẹ, con ta đương tả xung hữu đột thế kia, không pha cho cốc nước ủng hộ còn phát bẩu như dắm ý. Hãm lờ.


phthao67 (294)


Biên bản thanh lý sản phẩm ruột già số 2

Hôm nay , ngày tháng năm , tại Quán Bựa , cuộc tranh luận giữa Em Hương và Chị Thảo đã diễn ra công khai , thân mật , thắm tình hữu nghị và đoàn kết dưới sự chủ trì của TT cùng sự giám sát chặt chẽ của chi bộ

Kết quả như sau :

1- Câu " Dân theo Việt Minh ..." không phải của em Hương
2- Câu " Tinh thần dân tộc ..." cũng không phải cuả em Hương
3- Chuyện bom mìn  em Huơng không biết . Thật ra thằng  Mắc chỉ lỡ tay ném lộn qua xứ Lừa thay vì phải quăng vào mặt thằng Kim .

Kết lận : Đồng chí Thảo đang đối thoại với Đồng chí Không Ai Sất .

Đi ngẻo . Hehe . Bắt chước chị Nga tụng kinh trước khi lên chuồng .




phthao67 (295)


Ủa , còn phần chính nữa hả . Trả lời luôn để yên nghỉ

Đảng độc quyền xứ Lừa sau năm 75 . Có sai lầm về nhiều mặt và cũng có thành công về nhiều mặt . Bất cứ một chính quyền nào trong thời gian đầu xây dựng và củng cố sức mạnh  cũng phạm các sai lầm và sự đổi mới cần phải có lộ trình .Tuy nhiên các vấn nạn tham nhũng , độc quyền , quản lý nhà nước yếu kém , giáo dục lạc hậu đang khiến người dân bức xúc . Dưới sức ép của nhu cầu dân chủ và hội nhập ngày một cao , Đảng buộc phải đổi mới nếu còn muốn tồn tại .

Đây là cơ hội lớn cho các nhóm lợi ích khác lôi kéo đám đông về mình . Đó là lý do vì sâu chị Thảo đang mong ngóng một Anh Hùng .

Nhân đây nói thêm ,bạn Thảo không bao giờ nói chú Định khùng . Tự chú ấy phát bẩu trên TV thế .



minhhuong (296)

Hờ, chị Thảo chối khéo nhở. Tùy chị.

Em chỉ muốn bảo vệ đúng cái ý kiến của em mà thôi, ý kiến về 2 cái KL của chị khập khiễng khi vào Lừa hiện nay. Chị chuyên lan man, loằng ngoằng sang các vấn đề khác. Vụ Nam Lừa là đang hỏi rằng thế cái thuyết nhóm nào nắm được điểm giao thoa … cũng có áp dụng được không đấy, y như rằng chị không đồng ý hay phản đối mà trả lời sang chuyện khác. Dân tình đồn đại chị chuyên đánh dắm hội nghị cũng không oan.

Thôi tùy chị. Ý kiến 1 đằng, cãi nhau 1 nẻo. Em cũng bye chị luôn để đi ngủ.



thuoc115com (297)

Anh công nhận với em Thảo, Đảng có lúc đéo nào sai đâu, bọn phản động bố láo xuyên tạc đảng của mình em nhể. Chỉ thỉnh thoảng có cá nhân sai thôi, nhưng mật độ thỉnh thoảng cũng có hơi dầy một chút, tỉ dụ như Bác của mình thì có sai hồi cải cách ruộng đất mới cả trong đối ngoại với Tầu chẳng hạn, hay mấy ảnh lãnh đạo có tật tắt mắt, thấy tiền của dân thì cứ tưởng của nhà mình mà vơ về, thấy đất đai của dân lại cứ tưởng là sở hữu toàn dân nên thỉnh thoảng húng lên đuổi mấy thằng dân đen ra ở bờ đê cho nó mát. Em nghe đéo gì bọn phản động bố láo í.
Gái cãi nhau lạnh gáy quá nên anh đéo tham gia, ngồi ngoài cho nó mát


thuoc115com (298)

Em Hương ở lại chờ tý, anh sẽ thay mặt em Thảo trả lời em cái vụ giao thoa này, đm câu hỏi tầm vĩ mô lớn lao này các em hiểu thế đéo nào được, nó thuộc đẳng cấp của những người mang tầm cỡ anh Năm


Thượng Sĩ Già (299)

Lạ nhỉ, thế đéo nầu mà anh đương ngồi phòng kín máy lạnh các kiểu mà đéo hiểu gió ở đâu thủi phù phù phần phật nghe cứ như bão cấp chín í nhở. Hố hố...


minhhuong (300)

Gió thổi phù phù hả anh Sĩ? không phải anh Năm chém gió đâu, chờ mãi chưa thấy ảnh đâu. Ôi thế là ma rồi AAAAAAA



trung_uong_lua (301)

Ôi, em Hương vốn quí, vàng xon của chi bộ, sau 12 grounds căng đài boxing với E li ần Thảo đã đúc kết 1 kinh nghiệm vô cùng quí báu, nâng tầm thành chân lí về đối thủ nặng cân, nhiều đòn phép biến hóa, kể cả những chiêu chưa có trong lịch sử boxing tỉ dư: lống trảng, bụy nghiện, giở la, triện tung.....



Tèo (302)

Giai Bựa buồi dái là tài
Gái Bựa tranh luận tối ngày sáng đêm

Vỗ nhau bôm bốp từng câu từng chữ
Kết Luận của em Hường: em Thảo chỉ bít uýnh dắm hội nghị, đéo bít chanh luận
Hường có vẻ mỏi mệt, Sĩ Dâm pha đá chanh đi


Tèo (303)

Ỉa càng thối tên Bựa càng thích, ỉa thối cỡ nào cũng được dưng phải có chách nhiệm chăm sóc đống cứt do mình ỉa ra.

Còn đánh dắm hội nghị cũng là một phương pháp, phương pháp tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc trở thành người hâm mộ tên Trung tướng.


minhhuong (304)

Kết Luận của em Hường: em Thảo chỉ bít uýnh dắm hội nghị, đéo bít chanh luận @ Tèo

Tèo điêu, sai be sai bét, em Hương bảo chị Thảo tranh luận hơi bị được, có thể lôi câu chuyện lan man lản mản tận đâu đâu. Cứ mỗi khi đối thủ nhận ra đã bị đẩy đi quá xa muốn tập trung hỏi đúng chủ đề chính thôi thì chị sẽ trả lời bằng 1 vấn đề khác. Chị ấy không đồng tình, không phản đối, lảng sang 1 chuyện mới. Chị Thảo đặc biệt phết.



minhhuong (305)

Chị Thảo : Nhờ em Hương và bác Pháo hợp tác với nhau dạy lại cho chị biết : … (sau đó là 5 câu hỏi không còn dính dáng gì tới chủ đề chính)

Lan man tận đâu đâu. Nếu trả lời thì sẽ lan man tiếp xa nữa. Mất thời gian.

Chị Thảo chưa trả lời em, em hỏi ý rằng chị đếm giùm em có bao nhiêu Định (sống ở VN mà dám ra mặt)? Thôi chị chẳng cần trả lời, nó cũng là dạng lan man đâu đẩu đầu đâu.



Tèo (306)

Đú bẩn với cô giáo Thảo tý

Đảng độc quyền xứ Lừa sau năm 75 . Có sai lầm về nhiều mặt và cũng có thành công về nhiều mặt . Bất cứ một chính quyền nào trong thời gian đầu xây dựng và củng cố sức mạnh  cũng phạm các sai lầm và sự đổi mới cần phải có lộ trình .Tuy nhiên các vấn nạn tham nhũng , độc quyền , quản lý nhà nước yếu kém , giáo dục lạc hậu đang khiến người dân bức xúc . Dưới sức ép của nhu cầu dân chủ và hội nhập ngày một cao , Đảng buộc phải đổi mới nếu còn muốn tồn tại .

Cô có bằng cớ chứng minh đảng ta sai lầm chỗ nào không. Khẳng định rằng đảng ta chưa từng có sai lầm.
Mục tiêu đạt được ở Hà Nội sau 9 năm nữa là 100% cán bộ có học vị tiến sĩ.

Hãy tự mình làm anh hùng đi, đừng há miệng chờ sung như thế chứ.


minhhuong (307)

Câu hỏi chính gắn liền với chủ đề tranh luận của chúng ta "Nam Lừa được rơi vào tay Đảng soi sáng là nhờ thuyết trình các điểm giao thao hay ho của chị xong rồi bầu cử minh bạch, hay nhờ súng đạn thế? "

Được chị trả lời là : Đảng độc quyền xứ Lừa sau năm 75 Có sai lầm về nhiều mặt và cũng có thành công về nhiều mặt  … bla bla

Chị không trả lời câu hỏi đồng thời lảng sang chuyển khác, vậy em tự hiểu là chị không muốn chính thức ra mặt công nhận mà chị ngầm đồng ý, rằng  « Nam Lừa được rơi vào tay Đảng soi sáng không nhờ thuyết trình các điểm giao thoa hay ho của chị Thảo... ». Vậy cái kết luận "nhóm nào nắm được điểm giao thoa lợi ích khiến đám đông tin tưởng thì thắng " đúng là từng khập khiễng ở Lừa, được chị Thảo đồng tình.

 



cathnga (308)

Nhẽ đâu em Thảo là trùm phản động ???


Tèo (309)

Tèo điêu, sai be sai bét
@Hường,

Điêu là một phẩm chất của Bựa.
Trải nghiệm nghe mùi dắm cũng là thú vui tao nhã.

Nam Bắc Lừa nay đã thống nhất một nhà, thống nhất cả về hành chính với những chuẩn mực kinh tế. Đảng ta rất cầu thị và khiêm nhường, cái gì hay thì học, đơn vị hành chính Phường Quận đem từ trong Nam Lừa ra đấy thây.

Thành công nhất của Đảng ta là trong 30 năm đã xây dựng được một thế hệ con người mới xã hội chủ nghĩa.


hsaranghe (310)

Em Thảo:

Đó là lý do vì sâu chị Thảo đang mong ngóng một Anh Hùng .

@@@@@@@@@@@@@@

Ngay từ đầu chị đã có cảm giác là em Thảo bắt chước cách của Khương Tử Nha, câu cá chờ minh chủ.

Cái hôm chị và Thảo mâu thuẫn với nhau, Thảo đã chờ chị 3 tiếng đồng hồ chỉ để khi chị online thì chát với chị. Chị cũng đã từng chờ giai 3 tiếng đồng hồ, dưới mưa.

Chẳng có Anh Hùng nào là hoàn hảo hết em ơi, dù chỉ là Anh Hùng với tiêu chí của riêng em. Nếu em gặp ai đó, có chút tố chất Anh Hùng, em hãy giúp họ trở thành một Anh Hùng đúng nghĩa hơn, tốt hơn lên.


Tèo (311)

Cứ để em Hương tỉn cô giáo cho máu.

@Bựa,

Phe một chút nha
Sao không nói để Cô giáo tỉn em Hương

Sỹ già lo nước
Nhất Bìu lo quạt
PT lo điếu đóm



pe^te^211 (312)

Nầu, nầu, anh làm phó nháy cái quán bựa nầy cái, lưu niệm nhá.

Chủ quán nầy, hắn Bựa đấy:


Đây là tên Sĩ già, đang hóng chuyện hôm qua:


Em Hương bartender:


Anh đây, chè thơm đới, tóc anh bạc cả dồi:


Em Hê, bồ tên Bựa


Đây là tên Thảo


Thằng Lãng đây,


Em Nga, Lâm Đại Ngọc, dáng liễu, nhiều nước.


Thằng Cu, đang ở Hồng Kông chơi fò:



phthao67 (313)


Nam Lừa được rơi vào tay Đảng soi sáng là nhờ thuyết trình các điểm giao thao hay ho của chị xong rồi bầu cử minh bạch, hay nhờ súng đạn thế?

Nhờ lợi ích giao thoa : Nam Bắc 2 miền đều muốn đánh Mỹ .  Đám đông chạy theo Đảng  vì Đảng đánh Mỹ còn Thiệu rước Mỹ . 

 Súng đạn là phương tiện để đạt được lợi ích đó . Đánh nhau với 500 000 lính Mỹ , 7 triệu tấn bom và 77 triệu lít chất độc da cam có thể dùng nước bọt được không Hương ?



phthao67 (314)


em hỏi ý rằng chị đếm giùm em có bao nhiêu Định (sống ở VN mà dám ra mặt)?

Không đếm được . Họ đang ra mặt tùm lum , mỗi người một cách : trên mạng , trong quốc hội , trong văn học , trên đường phố .. . Kẻ ra mặt đang kiếm được đông khách  nhất là nhóm bô xít của Giáo sư Huệ Chi  . 


ChiPheo (315)

Đục mạ Bá Kiến…

 

Chi Pộ thế điếu lầu, tên lầu cũng bít là Phờ Thảo 67, nhưng vẫn muốn nhẩy. Chán cơm thèm Phở hẳn.

 

Trước kia Thằng Tướng cũng đã từng vừa bón cháo cho nó vừa chửi nó cụt tay, méo mồm, hình như còn bị móm nữa. Xong rồi cũng bỏ của chạy lấy người điếu bít nó tiêu hóa ra sâu.

 

Thằng Ủy cũng hiếp con Phờ Thảo đến mức cỏn phải rên la xin tha trước Chi Bộ ngay giữa ban ngày. Xong rồi cũng bỏ đi để lại cho con cỏn cái ba lô đằng trước với cái mầm sống - chủ nhân tương lai của cái Lò Gạch Ba đình.

 

Thằng Sĩ Già Dâm Ngu Hão Hãm Lìn cũng điếu dám dọn cứt cho con cỏn nữa. Ở Mỹ điếu gì mầy mà Sĩ gái non Dái thế?

 

Bi giờ đến lượt mấy em Hương, Nga, Hê cũng muốn nhẩy lên cỏn. Các em có muốn bị lây bệnh giang mai của cỏn không hẳn.

 

Rồi thì tên Tèo cũng muốn đú nữa. Sao ko dùng món trứng tôm trét nhẩy ? Hay món chuối chín bẻ đôi, mấy con phò sợ nhất món nầy.

 

Xem da chỉ có Năm Lét mới đưa được Phờ Thảo 67 về lại với cuộc sống thực của cỏn với cái Bằng Đại học giả và màng trinh giả được nhập lậu từ Nước Mẹ Tầu.

 

Hôm lay vẫn điếu có hào lào uốn diệu… Mà điếu có diệu thì điếu chửi được. Dưng mừng Chi Bộ đã cho thấy sự thông sáng, cái sự Sáng điếu phẩy chỉ do mình Thằng Tướng khai ra.



hsaranghe (316)

Bài học về hiện tượng giao thoa ánh sáng.

////////////////////////////////////////////

Ánh sáng trắng và ánh sáng đơn sắc.

Nếu là ánh sáng đơn sắc thì sau khi giao thoa chỉ nhận được những vạch sáng màu đó thôi.

Nếu là ánh sáng trắng thì sẽ nhận được những vạch sáng như 7 sắc cầu vồng.

Để có ánh sáng trắng thì đừng dùng kính lọc sáng.

Bài học vật lý đấy.

Dù gì thì cũng phải trách em Thảo phát, vì sau hôm mâu thuẫn với Thảo thì chị ốm liệt chiếu đến tận bây giờ, hiện tượng lạ đấy, vì đã bao lâu rồi chị chẳng biết ốm là gì.


Tèo (317)

Chí chưa có việc gì làm hả, canh cục xương rơi đi


phthao67 (318)


Em còn thắc mắc gì cứ viết rõ nhé . Chị thích tính thẳng thắn của em . Dưng lạy em , nếu câu nào không phải của Hương thì đừng đưa vào nhé .

Chị Hê và Nga đúng là nhạy cảm . Em Thảo mới chính là trùm phản động , cũng chán cái xứ lạc hậu thâm căn cố đế từ trong tư tưởng này rồi , đang mong muốn có anh hùng thay đổi . 

Đám đông 70% bần nông Lừa trong đó có em Thảo suy nghĩ  rất đơn giản thế  này này : Thằng nào cũng thối cả , chỉ chọn thằng đỡ thối hơn thôi , trong khi chưa tìm ra thằng nào đỡ thối hơn thì thà sống chung với thằng thối cũ cho nó an  .

Hẹn Bác Năm , Bác Tèo sau nhé . Măm đã



Thượng Sĩ Già (319)

Mả mẹ thằng Phèo. Mầy chưởi con ta ỉa đái bừa bãi thì mầy khác thế chó. Ít ra con ta cũng ngày ba đêm bẩy ngồi gồng các loại cứt đái đổ xuống từ mọi bề. Còn mầy, con mẹ mầy nghe nói đến quán bựa cũng thụt mẹ nó chim, đéo dám cồng măng một quả cho ra hồn thì lấy khặc mà lấp đít tổ.

Anh nhớ là đã tuyên huấn mầy rất nhiều bận, dưng mầy đéo bâu giờ dám giả nhời anh. Giờ chỉ chực anh vắng phát mầy lại ti toe nhảy vầu ỉa bậy. Anh cảnh cấu mầy đây là lần chót, muốn nói gì thì phẩy động lỗ ỉa chín lần trước khi uýnh dắm, nghe chưa ? Đéo có kiểu vửa rặn vửa chạy vửa kéo quần thế thì anh đây phải đào mả mẹ mầy lên thì thối lắm. Mầy thủng chửa ?


ChiPheo (320)

Đục mạ, Cục Xương đây dồi, diệu cũng có nuôn đây. Tên Tèo thiêng thật, nể Tển nắm đấy.

 

 Đám đông 70% bần nông Lừa trong đó có em Thảo suy nghĩ  rất đơn giản thế  này này : Thằng nào cũng thối cả , chỉ chọn thằng đỡ thối hơn thôi , trong khi chưa tìm ra thằng nào đỡ thối hơn thì thà sống chung với thằng thối cũ cho nó an.- @ PhờThảo67

 

Đục mạ con Phờ Thảo 67, mầy dựa vầu cái lìn nầu mà bẩu có “70% Lừa bần nông suy nghĩ” như mầy.

 

Đục mạ mầy, trông lời mầy phò lắm cơ đồ Phò ạ!!! Vướn đề là mầy đã đi chọn thằng thối hơn để sống chung với nó cho an từ lâu rồi đồ Phò ạ, và bi giờ mầy đang mang cái mầm sống - chủ nhân tương lai của cái Lò Gạch Ba đình- là sản phẩm của mầy và nó đấy.

 

Đục mạ con Giặc Cái.

 

Đục mạ thằng Sỹ Già Dâm Ngu Dốt Hãm Lìn, hẹn gặp mầy ở Bắc Cực nhế.



Khoai Tây (321)

@Bựa: Hôm nào mà chả vào đọc mất toi 15-20 phút. Đọc xong thở phì phì mẹ dồi lấy sức đéo đâu viết nữa. Đang trong thời gian cơ cực, về tới nhà hôm nào củng 10h đêm. Đéo đâu sướng bằng ở Lừa.


Em Hương cố gắng nhé. Lão Sỹ già pha nước chanh còn anh Tây sẽ bưng cho thau nước rửa mặt mới cả lau tay mới cả lau chân. Em có cần bỏ hoa lài hay hoa hồng hay hoa huệ vào thì bảo anh Tây nhế. Phục vụ tận tình luôn.


Serial hình của lão Pê Tê đẹp đấy. Rất dễ thương, rất sinh động, rất Việt Nam. Quê hương ta tươi đẹp dư thế, hồn nhiên dư thế, xanh tươi dư thế mà thằng mẹ nào đem mấy cái gông cùm về đeo vầu cổ chúng mình mấy chục năm nay. Để cho dễ thương bớt đ dễ thương, sinh động bớt phần sinh động, hồn nhiên bớt phần hồn nhiên... Tây thay mặt tuyền Chi bộ chửi Lịt mẹ thằng đó phát.



dynh (322)

"Thằng đàn ông nào cũng thối cả , chỉ chọn thằng đỡ thối hơn thôi , trong khi chưa tìm ra thằng nào đỡ thối hơn thì thà sống chung với thằng chồng thối cũ cho nó an." Haha...
@em Thảo: vào quán bựa thì vui chơi là chính, và phải mặc định là mồm đứa nào cũng thối, hơi đâu mà tối ngày hửi hơi bắt bẻ chi cho nó mệt, để thì gian ấy đi kua trai có hay hơn kô. Thấy chữ của em trong quán này còn nhiều hơn chữ của lão già TT rồi ấy, suốt ngày đi tìm chữ mà đấu ný, ở không wa' ha. Mấy người rì-lai lại cũng ở không wa' ha, liếc từ đầu đến cuối biết được đang cãi chiện gì tui chết liền à, lùng bùng như cái mùng!
@các lão bựa: mấy người cài sẵn chương trình rồi hay sao mà vào đây là văng tục tùm lum. Nếu định nghĩa bựa có nghĩa là phải tìm những từ ngữ dơ dáy nhất mà tuôn ra để chứng tỏ đẳng cấp thì xem lại bộ óc của mình đi nhé. Chốt lại là tui thấy lão già chủ quán vẫn là đứa ít chửi bậy nhất, và chửi bậy duyên dáng nhất (ọe).


Khoai Tây (323)

Em Thảo mới chính là trùm phản động @Cô giáo Thảo


Ủng hộ cô giáo Thảo phát nào. Sức khỏe cô giáo cũng dẻo dai khác gì ngày xưa ăn đói mặc rách trong rừng chờ thời ý nhỉ? Chỉ có điều nhắc cô phát: Lịt mẹ đã là trùm phản động thì phải biết thế thời phải thế, lúc tiến lúc lùi, mềm dẻo vận động, hoà nhập, chung tay. Cô giữ khư khư dững cái thuộc về quá khứ đã quá lỗi thời, cái không còn sức sống, không chịu cầu tiến vận động theo quy luật (quy luật, đéo phải xu thế), không dám mở toang cánh cửa tư tưởng thì rút ba chữ trùm phản động lại đi nhế. Phản động đéo gì mà năm trước mới cả năm nay đéo tiến lên được centimét nào?



LangTu_sg (324)

Thôi nầu, thôi nầu... bựa thì bựa, dưng cơ mà cũng phải văn hóa chứ, các bựa viên ở đây chả có văn hóa...tý lầu puồi nầu sứt là thế điếu nầu?

 

Địt bẹ, thằng Chí mày im ngay! trình như mày chưa đủ tuổi ngồi uống diệu với các cụ, nhá! điếu biết cách bựa thì đừng có cố, nhá! Anh dìn mày điếu khác gì tụi anh oánh dắm, ỉa đái từa lưa, mày lại nhặt lên bỏ vầu mồm phun ra, địt bẹ, như kiểu "ngậm cứt phun người", hố hố hố...

 

Diệu diệu cái con khặc, xương xương cái con khặc, biến ngay về lò gạch đi thằng Chí!



Khoai Tây (325)

Chầu mừng em Dinh gia nhập quán nhế. Em cứ chưởi thật mạnh vầu.


Thằng cu Thiếu dạo này ôn thi đại học nữa à? Mầy không ra chào chị Dinh mầy cái đi nầy.



hsaranghe (326)

Hẹn Bác Năm , Bác Tèo sau nhé . Măm đã

@@@@@@@@@@@

Chị bỏ thói quen ăn đêm cũng đã lâu rồi. Vì mục tiêu giảm kí lô, cơ mà chẳng ăn thua gì.

Bị ốm, bạn bè chúc mừng cơ hội tốt để giảm cân, không ngờ vẫn thế.


hsaranghe (327)

Em Thảo:

Thằng nào cũng thối cả , chỉ chọn thằng đỡ thối hơn thôi , trong khi chưa tìm ra thằng nào đỡ thối hơn thì thà sống chung với thằng thối cũ cho nó an  .

@@@@@@@@@

Để sống với thằng đỡ thối hơn thì trước hết tự em phải thơm hơn lên cái đã. Hoặc thay đổi nhân sinh quan, sẵn sàng cởi mở tấm lòng cho người ta có cơ hội làm cho em thơm hơn lên.


hsaranghe (328)

Em Thảo:

Chị nhớ chuyện ngày xưa, có một vị Tể Tướng nọ, được Nhà Vua giao cho trọng trách là tìm Nhân Tài. Vị Tể Tướng này tìm mãi, tìm mãi mà chẳng được ai đáng gọi là Nhân Tài cả. Nhà Vua bảo: "Trong cả đất nước mà Ngươi không thể tìm được một ai là Nhân Tài. Ngươi hãy mở rộng lòng mình ra, chẳng ai có thể tài trong mọi lĩnh vực cả." Hãy rộng lượng! Có câu "Bụng Tể Tướng có thể chèo đò trong đó". Chứ đừng có nhìn người qua cái lỗ kim, chẳng bao giờ em thấy được Người Thơm Hơn.


Thượng Sĩ Già (329)

Ơ...Em Dinh là em nầu thế. Sâu dưng không lại phê phán các anh bựa là dư nầu. Vầu đây không bựa không ỉa đái chém gió thì biết làm sâu làm sâu. Cơ mà anh cũng có nhời chầu mừng em vầu chơi nhế.

@Thằng Tây.
Bận bịu thế đéo nầu không có được dăm phút vầu sanh hoạt chi bộ hử ? Đương lúc anh đong đưa em Hường thì lại nhẩy bổ vầu dìm hàng anh là sâu.

@Tên Phê Tê.
Quả hình đấy nhẽ chụp trộm anh đận hai nhăm năm về trước phỏng ? Anh giờ trình hóng hớt mới cả phong độ hơn hẳn rùi, ai lại lộ liễu thế bâu giờ hố hố...



BAC HO SONG MAI (330)

Cái địt bà già thằng mặt lồn SI GIA DAM phản động chún. Cái con mẹ chúng mày bị chó đút đít nhiều nên chúng mày sinh ra ngu người phải không? Cái loại chó chúng mày làm mấy cái này mất công thôi đéo ai tin đâu cái mả cụ nhà chúng mày.Mấy con chó chúng mày có bịa đặt đến đâu cũng đéo ai tin đâu rõ chưa ? Đừng bảo với tao chúng mày là chó không hiểu tiếng người VN nhé


An Hoang Trung Tuong said to BAC HO SONG MAI 2009-10-30 00:02

Chưởi quá hay. Tuyệt đỉnh.




Tèo (331)

Chi bộ ra đây chắp tay vái đồng chí Mai Bà Chó Sổng một lại đi nầu.


Thượng Sĩ Già (332)

Hố hố...Vui đéo chịu. Anh được thằng Bác Ho nâng tầm lên ngang hàng bè lũ phản động cơ à. Sướng, sướng lắm...!

Ừ, tiếng Lừa thì anh công nhựn anh đéo bằng thằng Bác thực, dỏm lắm. Dưng tiếng Mẽo thối nát thì anh nhẽ rành rẽ, dịch được hầu hết các văn thư tài liệu vớ vỉn nọ kia, thậm chí anh có thể dịch tên của một thằng Lừa sang tiếng Mẽo luôn nữa cơ, tởm chưa.

Đây này, chả hạn ta vưỡn gọi Ông Cụ bằng quả tên thân thương là Bác Hồ phỏng, mà bọn Tây Mẽo thì đéo bâu giờ biên chữ có dấu cả. Thành ra quả tên í sẽ là Bác Ho, mà Ho tiếng Mẽo có nghĩa rầng Con Đĩ, dưng ai lại bẩu Bác là con đĩ bâu giờ, nhỉ. Thế nên anh lại phẩy dịch phát sang thẳng ngôn ngữ Bựa cho nó có vẻ thanh câu, thì nó lại đồng nghĩa mới Con Phò. Đấy thấy chửa, anh dịch sát nghĩa thế là cùng, chẳng thể nầu sát hơn thế nữa, nhỉ Bác nhỉ ? Thế thì từ rầy giở đi, Ông Cụ sẽ được gọi bằng quả tên mới, Bác Phò.... hố hố...




thuoc115com (333)

Thằng Sĩ ở Mẽo kể cũng sướng, thích chửi ai thì chửi đéo phải kiêng dè gì cả. DM anh Năm ở xứ TA thì đéo dám chửi ai, chán



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-10-30 00:03

Tội nghiệp cô Năm




phthao67 (334)


@ Hương : Nếu em không còn gì thắc mắc thì để chị gặp chị Nga tí nhé .

 

Chị Nga : Lý thuyết giáo dục dân chủ mà chị nêu ra đều đúng cả   GD VN công nhận quá lạc hậu về khía cạnh này  . Ngoài lý do độc quyền Đảng còn có lý do ảnh hưởng sâu nặng của lối giáo dục truyền thông mang nặng  tư tưởng cửa Khổng , sân Trình .

 

Từ năm 2000 , chương trình thay sách GK đã nhắm đến cải cách phương pháp giảng dạy theo hướng lấy hs làm trung tâm .  Đề văn thi Đại học  7- 2009 đã phản ảnh điều đó . Môn  Sử hiện nay đang đựơc xem xét như một môn khoa học chứ không phải công cụ giáo dục tư tưởng . Môn gdcông dân , hs tự thuyết trình theo nhóm và tự phản biện lẫn nhau .

 

Chị chú ý , ý kiến của em đưa ra trong ngữ cảnh em Hương nói Nét không với tới được đối tượng sơ sinh , mẫu giáo , cấp 1 cùng với khái niệm  truyền thông , dân chủ . Nét đang với tới tận bờ nôi của trẻ thông qua bố mẹ chúng . Với 23 triệu người dùng  mạng ,4 triệu blog thì Nét đang là tài liệu học tập chính chứ không phải sách GK .


Số lượng dùng Nét đang tăng chóng mặt .





phthao67 (335)


@ Bác Năm : Bác không chửi được ai thế , để em chửi giùm cho . Ý kiến bác Năm chỉ đạo em nếu tiếp thu thì rất dài . Bác muốn em bưng nó sang blog riêng của bác hay tranh luận tại đây ?


 Với tài năng kinh doanh và vốn liếng hiện có của bác , chuyển sang Mỹ sống không khó . Bác muốn đi không ?


@ bác Tèo : Đảng tất nhiên có nhiều sai lầm . Ngoài những cái đã được thừa nhận ra , bác  muốn nói cụ thể cái nào nữa ? Ví dụ chuyện 100% tiến sĩ nhé :

Về mục đích : đúng , vì nó muốn nhằm nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ quản lý 
Về nhận thức : Sai , vì quản lý xã hội tốt phải gắn quyền lợi vói trách nhiệm rõ ràng và được giám sát chặt chẽ , công khai chứ không gắn với bằng cấp .
Về phương pháp : Sai , vì dùng ngân sách nhà nước để thực hiện .

Hà Nội đã rút lại đề án này . He he .

Bây giờ cho em hỏi lại bác : Có cá nhân/ chế độ/chính quyền / xã hội nào không có sai lầm ?




phthao67 (336)


@ Tây :


Cô giữ khư khư dững cái thuộc về quá khứ đã quá lỗi thời, cái không còn sức sống, không chịu cầu tiến vận động theo quy luật (quy luật, đéo phải xu thế), không dám mở toang cánh cửa tư tưởng thì rút ba chữ trùm phản động lại đi .

 

     Cờ vàng là quá khứ gì mà lắm người còn mang vác thế ?  Tây  có trong số  người Mỹ gốc Việt vác cờ vàng ở Cali không ?

 

      Muốn vận động theo quy luật trước hết phải biết nhận thức đúng sự vật sự việc đã bạn Tây ạ . Ngay cả chuyện Mỹ thú nhận xâm lược và Định thú nhận sai lầm mà nhiều người vẫn không chịu công nhận thì đó là cánh cửa tư tưởng gì vậy ?

 

      Trùm phản động không có nghĩa là tôi phải phản động theo cách của anh . Tôi có cách riêng của tôi . Khi nầu tôi ra mặt mời anh chạy theo nhé .



phthao67 (337)

 

@ Dinh : Chào mừng bác lại chơi

vào quán bựa thì vui chơi là chính, ... để thì gian ấy đi kua trai có hay hơn kô. Thấy chữ của em trong quán này còn nhiều hơn chữ của lão già TT rồi ấy.

Tranh luận không phải là cách vui chơi thanh lịt  và trí tệ à ? Chơi cũng có luật nhé . Có kẻ sút banh thì phải có tên giữ gôn mới vui .10 chân sút mà mới chỉ  1 tay giữ gôn thì có quá ít không ?

Chữ của fan nhiều hơn chủ thì blog mới thành công . Blog mà toàn chữ của chủ thì sao nhỉ ? TT vẫn hằng mong fan tự tỉn nhau để mình nghỉ ngơi lấy sức bốt bài mà   .

Còn chiện cua giai của cháu thì bác đừng nên tò mò kẻo lại mang tiếng vô duyên đấy



Tèo (338)

@ Thảo
Sao cô lại cứ bắt Đảng phải sai lầm khi mà đảng không hề có sai lầm. Và cô cũng không hề chỉ ra sai lầm nào của đảng cả.
Hà Nội phấn đấu 100% cán bộ thuộc Thành ủy là tiến sĩ là một chủ trương chứ không hề có đề án nào cả để mà rút hay không rút. Chủ trương này sẽ được chuyển thành nghị quyết cho các cán bộ đảng viên thực hiện. Cụ thể là các chủ trương cử nhân hóa và phổ cập tiếng Anh trong hàng ngũ cán bộ thì có gì là sai trái chứ.



LangTu_sg (339)

Tiên sư bố thằng Sĩ già, giọng đặc mấy thằng an rau má mà lại bẩu bên Mẽo, mẽo mẽo cái lầu puồi chứ mẽo... Địt pẹ, sống bên Mẽo diêu năm mà dám phán "ho" là con đĩ?

 

Địt pẹ, thế mới biết học hành mà không đến nơi đến chốn như thằng Sĩ già, thì thà vô học như thằng Thiếu còn hơn. Mày đừng để anh cứ gặp mầy là phải dét cứt vầu a lô nhế thằng Sỹ!




An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-10-29 22:23

Chả hiểu mẹ




minhhuong (340)

Chị Thảo giải thích em cái :

Theo chị thì Đảng đã thành công thuyết phục đám đông nam bắc 2 miền đánh Mĩ.

Cũng theo chị thì  «  Đảng độc quyền xứ Lừa sau năm 75 »

Vậy mục đích đảng sử dụng súng đạn là để đánh Mĩ hay để độc quyền trên toàn xứ Lừa ?



minhhuong (341)

Chị chú ý , ý kiến của em đưa ra trong ngữ cảnh em Hương nói Nét không với tới được đối tượng sơ sinh , mẫu giáo , cấp 1 cùng với khái niệm  truyền thông , dân chủ . Nét đang với tới tận bờ nôi của trẻ thông qua bố mẹ chúng . Với 23 triệu người dùng  mạng ,4 triệu blog thì Nét đang là tài liệu học tập chính chứ không phải sách GK .

Cái này là ý của em chứ, em bảo rằng hiện tại thì chưa nhưng  trong tương lai thì internet sẽ có phát huy phần nào.

Chính chị mới là người đã bảo em lạc quan tếu, bây giờ chị lại hùa theo em bảo rằng thế hệ hiện nay đang nhờ internet làm tài liệu học tập mở, vậy con em họ sẽ hưởng lợi do được họ giáo dục phần nào và dẫn đến kết quả là ảnh hưởng của internet trong tương lai tới thế hệ tiếp theo mới phát huy.

Tóm lại là chị Thảo cười cợt hôm trước bảo em lạc quan cách mạng, hôm nay chị lại hùa theo em bảo nhận định của em về internet trong tương lai là đúng. Thế là sao ?




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-10-29 22:23

Em Hường mà chạy theo cô Thảo thì có mà vãi hết hàng.




minhhuong (342)

Chị cho em xin tên người nào trong quốc hội mà giống Định viết và công khai các « tài liệu chống phá, mưu đồ lật đổ nhà nước ». Đừng liệt kê dạng người đã từng trong quốc hội xong ra nước ngoài sống rồi mới viết hay mới công bố nhé, chẳng giống Định đang ở VN mà dám ra mặt như thế.

Biết ngay mà, cứ trả lời câu ngoài lề là y như rằng em tính tò mò lại hỏi với theo, lan man xa tít xa tắp.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-10-29 22:22

Em mắc lừa cô Thảo rùi. Cổ là chiên gia tung dắm đó.




minhhuong (343)

Gia đình có người gặp hạn lớn nên em đang bận lắm, cố chạy lên trả lời chị thôi, tẹo nữa em phải về quê 1, 2 hôm. Chị Thảo cứ giải thích thắc mắc của em đi nhé, từ quê về là em sẽ lên đây đọc còm chị ngay.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-10-29 22:22

Sâu thế em? Có thể chia sẻ được không? Chi bộ tuy Bựa dưng cũng sến phết đấy em.




pe^te^211 (344)

@Em Dynh,

Tên em cũng bựa nhỉ: Đéo Yêu Người Hãm



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-10-29 22:21

Đại bựa




hsaranghe (345)

PT:

DYNH= Đang Yêu Người Hãm

///////////////////////////



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-29 22:21

Thế thì quá hãm




hsaranghe (346)

Em Phan Thảo có nick mới tuyệt, đúng style của Hê luôn:

koibito hoshi (i) chắc em viết thiếu chữ i;

Koibito hoshi= I desire you!

Nếu vote cho nick tuyệt nhất Hê sẽ vote cho nick này;

I desire you!



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-29 22:20

"You" ở đây là ai hử 2 em?




hsaranghe (347)

Những bài hát tiếng Nhật nhẹ nhàng mà ngọt ngào thật.

Nhớ hồi ở bên Nhật, cùng nghe bài hát Nhật, được Huyền dịch cho nghe:

"Bạn trai thì nhiều như sao trên trời, nhưng mà yêu thì chỉ anh thôi"

"Vì có anh bênh cạnh nên bên em chỉ là mùa xuân, mùa xuân, mùa xuân và mùa xuân"



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-29 22:20

Sến nhở




hsaranghe (348)

大きな古時計




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-29 22:20

Là gì?




hsaranghe (349)

Grand-father's clock



dynh (350)

@anh Khoai, trong blog này anh Khoai là người dễ thương nhất, nhưng mà anh đừng réo thằng Thiếu kô nó lại chào em bằng mấy cái hình sex thì em hãi lắm!

@anh Sỹ già già dịch, dĩ nhiên bựa thì kô ngại gì chửi nhau nhưng thay vì *(^$*%...thì có thể thêm tí hoa lá vào cho pà con đỡ ghê sợ hơn được kô, giả dụ thay vì chửi " mày ngu như chó!" thì từ tốn bảo rằng "từ hồi bỏ bú mẹ tới giờ mày là đứa ngu thứ nhì mà tao gặp, đứa thứ nhất là con kiki nhà tao." Đó, đâu cần lên gân lên cốt gì đâu mà vẫn chửi được vậy.

@em Thảo: luật mẹ gì, vui chơi mà cũng cần luật thì bà đây ị vào. Đọc lại mớ chữ của mình của xem có bao nhiêu chữ do mình tự nghĩ ra mà viết nhá. Toàn là cóp nhặt đó đây nhai đi nhai lại ngày này qua tháng nọ y như con bò nhai cỏ. Có bức xúc quá thì văng tục đi xem nào, hà cớ gì mà cứ ôm ấp cái cục (t)ức trong bụng cho mệt vậy. Đang xuân thì mà kô đi kua giai nữa mai mốt răng cỏ rụng hết thì kô nhai được cái gì nữa, giai nó cũng kô thèm thì xem đứa nào bị gọi là vô duyên đi sớm về trưa một mình nhá!

@chào em Pêtê nhé, hoan hô em Hê cái, đoán gần trúng!



An Hoang Trung Tuong said to dynh 2009-10-29 22:19

Hóa ra là cô Dinh. Cô nầy vầu quán lâu rùi mà?




an hoang trung tuong ăn cặc (351)

đkm cái blog chó ỉa này,thay mặt đcs việt nam tao ỉa vào mồm tất cả chúng mày,đĩ mẹ chúng mày thằng nào cũng có phần,tao nói trc vậy sợ chúng mày tranh nhau ăn cứt của tao lại mất đoàn kết.
Riêng thằng an hoang trung tuong mày là trung tướng cái con củ cặc àh,thằng bố mày phong cho mày àh.Tao đái tràn bát hương và đồng thời ỉa luôn vào bàn thờ nhà mày.



An Hoang Trung Tuong said to an hoang trung tuong ăn cặc 2009-10-29 22:19

Ỉa thoải mái đi cô Cặc.




an hoang trung tuong ăn cặc (352)

Thằng nào cãi lời tao thì tự móc lỗ đít ngửi nhé.ok
Vài lời thật lòng với mấy thằng lồn phản động,

Đảng cộng sản việt nam quang vinh muôn năm.Bác hồ sống mãi trong sự nghiệpchúng ta.



An Hoang Trung Tuong said to an hoang trung tuong ăn cặc 2009-10-29 22:18

Quá hay luôn.




An Hoang Trung Tuong (353)

Chi bộ không mau mau chầu đón cô Bác mới cả cô Cặc à?



cathnga (354)

Em Thảo nên gọi là HVB phải không nhở ??? Suốt ngày chúi mũi Gúc trên mạng thì phải ??? Sao em í chả có tí thực tiễn nầu thế nhở ???

Phải gọi em Thảo là "lãnh tụ" của HVB, thế mới cân xứng với Trung Tướng ở Quán Bựa.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-10-29 22:18

Cô Thảo không phải HVB, cổ chỉ sách vở hơi kinh thôi.




Cu (355)

Chào Cặc !


Cu (356)

À nhầm!

Chào chào con Cặc



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-10-29 22:17

Thế bạn Cặc là gái còn bạn Bác là giai à? Con Cặc, Thằng Bác, theo thông lệ Bựa? Hay thế nầu?




cathnga (357)

Chi bộ không mau mau chầu đón cô Bác mới cả cô Cặc à? @ Trung Tướng

Thấy cái mẹt đã không yêu, không chầu nhẽ lịch sự hơn nhở???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-10-29 22:16

Sâu thế em? Chầu con nhà ta một câu đi mất gì.




Thanh niên Lừa (358)

Thằng Con Cặc có quả diễn văn hoành cháng đéo chịu! Chầu nhớ hố hố!



An Hoang Trung Tuong said to Thanh niên Lừa 2009-10-29 22:16

Của hiếm đấy. Không tên nầu được để bỏn bỏ đi nhế.




Thượng Sĩ Già (359)

Chi bộ không mau mau chầu đón cô Bác mới cả cô Cặc à? @Bựa.


Là "Thằng" chứ. Ừ thì chầu. Chầu thằng Cặc mới lậy thằng Bác nhế. Hố hố...




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-10-29 22:15

Ơ thế bỏn không phải gái à?




Thượng Sĩ Già (360)

Thằng Sĩ ở Mẽo kể cũng sướng, thích chửi ai thì chửi đéo phải kiêng dè gì cả. DM anh Năm ở xứ TA thì đéo dám chửi ai, chán. @Dì Năm Lét.

Đây là nhời thố lộ ưu tư hay nhứt của Dì Năm từ bấy đến giờ. Có chém gió hay không thì anh biết đíu ... hố hố



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-10-29 22:26

Cô Năm lộ mẹ hàng rùi hố hố




Y_Cà_Pháo (361)


Ơ thằng Cặc đấy hử, không nhận ra anh à, anh là Buồi đây. Đúng là dạo này buồi dái như con củ cặc ấy nhẩy ? hố hố

Đúng rồi, địt pẹ mày chửi thằng cha Bựa nữa vào cho anh. Chửi mạnh vào, anh căm thù tên Bựa.

Nhưng có góp ý là địt pẹ mày chửi sai rồi. Chửi lại đi.

Tên Bựa khoe là nhà hắn 3 đời đi theo cách mạng, đéo có bàn thờ với cả bát hương đâu mà ỉa với đái. Chỉ có mỗi cái ảnh Bác Hồ treo trên trần nhà để bịt lỗ bị dột mỗi khi mưa thôi. hố hố

Thứ 2, là chửi tên Bựa tội không hiếu với dân thôi, đừng chửi tội không trung với đảng nhá.
Đm, dân dân cần lao thai nghẽn, nhường cơm, sẻ áo, đóng thuế cho hắn đi học. Đi với tển từ "vạn lý trường trinh" này đến "nam tiến" nọ. Thế mà bảo nó viết cho mấy bài đọc để khai sáng mà nó cứ ú ớ, đánh trống lảng, mặt lạnh như cứt ngâm.
Phải chửi, chửi thật lực cho anh, thằng Cặc nhá.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-10-29 22:27

Nói nhiều quá bỏn chạy mẹ mất thì hoài của.




Y_Cà_Pháo (362)

an hoang trung tuong ăn cặc 18:08 29-10-2009 Thằng nào cãi lời tao thì tự móc lỗ đít ngửi nhé.ok

Vài lời thật lòng với mấy thằng lồn phản động,

Đảng cộng sản việt nam quang vinh muôn năm.
Bác hồ sống mãi trong sự nghiệpchúng ta.
----------------------------------------

THử giao hoán một phát xem mô tê ra sâu chi bộ nha:

Thằng nào cãi lời tao thì tự móc lỗ đít ngửi nhé.ok

Vài lời thật lòng với mấy thằng lồn phản động,

Đảng cộng sản việt nam quang vinh muôn năm.
Bác hồ sống mãi trong sự nghiệp chúng ta.

Triết, công nhận triết vãi linh hồn luôn, hố hố.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-10-29 22:46

Trung Tướng cười như thằng tâm thần suốt từ lúc đọc cồng măng của Cặc mới cả Bác đến giờ




Y_Cà_Pháo (363)


Thì đấy là đỉnh cao của bựa chứ còn cái cặc gì vào đây nữa....

Bác Hồ muôn năm, muôn năm, muốn nắm, địt pe, yêu cầu anh Già giữ chật tự, hố hố


hsaranghe (364)

大きな古時計 == Ông Nội Đồng Hồ.Dịch bằng Google đấy, Trung Tướng tự sắp xếp lại chữ đi.

Bài hát cổ hơi bị nổi tiếng của Nhật đấy.

Bài hát bên trên là phiên bản tiếng Anh.




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-29 23:54

Ừa ừa thằng Gúc dịch ngon rùi




hsaranghe (365)


Thằng nào cãi lời tao thì tự móc lỗ đít ngửi nhé.ok

Vài lời thật lòng với mấy thằng lồn phản động,

Đảng cộng sản việt nam quang vinh muôn năm.
Bác hồ sống mãi trong sự nghiệp chúng ta.

@@@@@@@@@@@@@@@

Hê hơi chậm hiểu. Chẳng hiểu gì cả.

Mà thôi mọi người đừng mô kích để Trung Tướng trở thành phản động nữa. Trung Tướng già rồi, nghỉ ngơi mà hưởng thụ thôi.

Có nhiều thứ muốn cũng không được.

Em tin vào mệnh trời.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-29 23:54

Trung Tướng cũng chả hiểu mẹ em ạ




Hồ Trét (366)

Địt pẹ, sống bên Mẽo diêu năm mà dám phán "ho" là con đĩ?
(@LangTu_sg)

Đù má!
Mầy tra thằng Vờ- Đít (vdict) nó đách biết chữ nầy đâu. Mầy phải tìm cái từ điển Slang nào đấy. Đừng lười!
Cả họ Hồ đều phò, kể cảo tao - Hồ Trét
hố hố hố




An Hoang Trung Tuong said to Hồ Trét 2009-10-29 23:53

Vầu Quán Bựa thì phải xưng Anh chứ ai lại xưng Tao nghe hãm lìn.




Thượng Sĩ Già (367)

Tiên sư thằng Phấu thối. Mầy la to toáng thế mà bẩu anh chật tự là sâu. Phẩy cho anh cùng hô vang khẩu hiệu cho nó có khí thế chứ. Đây nầy,

"Bác Ho muôn năm, Bác Ho muốn nắm, Bác Ho muốn nằm...."

Anh vửa hô gì biết đíu đâu hố hố.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-10-29 23:54

Vừa ăn gân bò hầm sâm hay sâu mà bốc nhở.




Hồ Trét (368)

Cho anh hô ké phát:
"Bác Ho sổng mái, Bác Ho sổng mái, Bác Ho sổng mái!!!"



Anh Văn (369)

Hố hố, chết cười với mấy chủ phản động .


hsaranghe (370)

Thiếu  Tướng ơi,

Hê chẳng biết comment như thế nào mà Trung Tướng không trả lời. Cũng có thể Trung Tướng chưa đọc đến.

Nhưng Hê cứ thích nói ba lăng nhăng.

Nếu chẳng hạn có những comment nào đó, vì một lý do nào đó mà im lặng là tốt hơn nhất thì hãy cho Trung Tướng có quyền im lặng.

Đấy là Hê nói thế thôi. Đôi khi Hê gọi điện cho Trung Tướng không được, Hê gọi liền 100 cuộc. Nhắn tin cho Trung Tướng không thấy trả lời, Hê nhắn liền một mạch 100 tin nhắn. Nghĩa là Hê không cho Trung Tướng quyền im lặng. Hỡ hỡ hỡ (bắt chước điệu cười của Minh Hương Cô Nương)




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-30 13:09

Hũa hũa hũa




thuoc115com (371)

Đúng đúng, chửi chết mẹ bọn phản động đi. Nhưng cơ mà Bác cũng văng tục phết nhể



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-10-30 13:09

Đồng tình mới cô Năm




an hoang trung tuong ăn cặc (372)

"Ỉa thoải mái đi cô Cặc."

Gởi thằng trung tuong.Từ giờ trở đi tao sẽ miễn mọi hình phạt với mày,tỉ như là ỉa vào mồm,đái tràn bát hương và ỉa vào bàn thờ.Vì trình bựa đạt đến mức thượng thừa của mày đã miễn nhiễm với những hình thức trên.

"Ơ thằng Cặc đấy hử, không nhận ra anh à, anh là Buồi đây. Đúng là dạo này buồi dái như con củ cặc ấy nhẩy ? hố hố"
Buồi huynh đấy hở,đệ cặc đây,dạo này đệ đến giai đoạn phát dục rồi mà đĩ mẹ huynh  lúc nào cũng xìu xìu vậy đéo cửng lên được phát là sao,là sao.

gởi toàn thể blog phò,cặc tin rằng rất nhiều phò viên khi đọc tâm sự chiều qua của cặc đã tự móc lỗ đít ngửi và suy ngẫm ra được nhiều điều,đó cũng chính là tâm tư và nguyện vọng của cặc.




An Hoang Trung Tuong said to an hoang trung tuong ăn cặc 2009-10-30 13:10

Cô Cặc mới vầu Quán mà trình Bựa đã cao chót vót nhể. Đáng khen.




phthao67 (373)


@ Hương

“Cái này là ý của em chứ, em bảo rằng hiện tại thì chưa nhưng  trong tương lai thì internet sẽ có phát huy phần nào. ”

Chị có dành phần công lao của đâu . Chị đã trả lời

“Hơhơ , chính em Hương mới là người lạc quan cách mạng . Chính xác , Internet đang đem lại những thay đổi nhận thức vô cùng lớn lao và lâu dài ”

“Tóm lại là chị Thảo cười cợt hôm trước bảo em lạc quan cách mạng, hôm nay chị lại hùa theo em bảo nhận định của em về internet trong tương lai là đúng. Thế là sao ? ”

Không hề cười cợt em . Cũng không hùa . Tranh luận không có nghĩa là phủ nhận tất cả . Cái đúng không dành riêng cho bất kỳ người nào , nó dành cho tất cả những ai biết nhận ra chúng . Như em , như chị , chẳng hạn . Và chị đã phân tích thêm thế này :

“Chị chỉ nói đám đông thờ ơ với Định , Thức , Trung , hải ngoại thôi . Còn các vấn đề khác như tham nhũng , quan liêu hành chính  , dân chủ bầu cử , đặc biệt là biển Đông đang thu hút đám đông ... ”

Dưng em đã không chấp nhận . Em viết :

“Chị đừng lôi chủ đề sang hướng khác, em cũng chỉ nói đúng cái bọn thờ ơ với nhóm Đ, T gì gì của chị mà thôi, em trình đâu mà nói rộng ra nhưng thứ khác giống chị hay làm đâu, làm thế nó loãng lắm “.


Hương kiểm tra lại xem trên đây có phải đó là những điều 2 chị em mình ĐÃ viết không ?





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-10-30 13:11

Gái bi giờ xoắn quá. Đọc xong chả hiểu mẹ




phthao67 (374)


" Chị cho em xin tên người nào trong quốc hội mà giống Định viết và công khai các « tài liệu chống phá, mưu đồ lật đổ nhà nước »

Chưa thấy . Có lẽ không ai muốn bắt chước Định lên TV xin được khoan hồng 


Vậy mục đích đảng sử dụng súng đạn là để đánh Mĩ hay để độc quyền trên toàn xứ Lừa ?

 

Cả hai . Xuất phát để đánh Mỹ . Sau chiến thắng thì độc quyền . Tên nào  chiến thắng mà không muốn độc quyền vậy em ? Vì sao độc quyền được lại phải dựa vào thuyết giao thoa . Em có muốn nghe nữa không ?

 

TT cũng có từng có ý này độc đáo phết . Em tham khảo thử xem :

 

"Phải nhớ rầng thằng nầu đấu tranh cũng là để giành quyền lợi cho mình trước, kể cả Trung Tướng. Lừa có phải Thánh đéu đâu mà cầy không công.

Dưng khi nó giành quyền lợi cho nó, hẳn một số thứ hay ho sẽ văng ra quần chúng. Đấy là dân chủ, thực sự dân chủ."





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-10-30 13:12

Vưỡn chả hiểu mẹ, tất nhiên trừ nhời vàng ý ngọc của Trung Tướng.




phthao67 (375)


@ Bác Tèo

Sao cô lại cứ bắt Đảng phải sai lầm khi mà đảng không hề có sai lầm.

 Hehe , vậy mới gọi em là trùm phản động

Và cô cũng không hề chỉ ra sai lầm nào của đảng cả.

Trong cái blog này bác xem chưa đủ chán sao ? Em không muốn đụng hàng . Hihi

Chiện 
100%  Thành ủy HN là tiến sĩ đầy trên mạng . Em không muốn mang tiếng xâm phạm bản quyền . Bác cứ gúc vô tư đi nhé . Đứa nầu nói năng không ra hồn thì cậy bác dạy dỗ lại giùm em . Hơ hơ  


thuoc115.com (376)

Buồn cười thằng Cặc quá, An Hoàng nó là gái già, có phải đàn ông đéo đâu, đang vào giai đoạn tiền mãn kinh, mầy cho nó ăn cặc thì còn gì bằng nữa, mà nghe giọng mầy chắc mầy còn ít tuổi. ĐM nói lời phải giữ lời nhá, mầy đéo cho bựa ăn cặc là đéo được đâu đấy, nó thích cặc vị thành niên như mầy lắm



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-10-30 13:13

Sư bố cô Năm dìm hàng Trung Tướng.




thuoc115.com (377)

Mà bạn bựa là dân công giáo, nhà nó có bàn thờ và bát hương đéo đâu mà lấy chỗ cho mầy ỉa. Có mỗi mồm nó, mầy thích thì cứ đổ cứt vầu, nhưng đổ cứt một cách trí tuệ chút chút, đéo ai lại giống bọn bần cố nông, để anh em hải ngoại nó khinh cho cái kiến thức được đào tạo dưới mái trường xã hội chủ nghĩa



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-10-30 13:14

Các đồng chí thích đổ cứt vầu chỗ nầu của Trung Tướng cũng được.

 

Làm các đồng chí phấn chấn là trách nhiệm của bậc lãnh tụ như Trung Tướng, kể cả bằng việc cho các đồng chí ỉa đái vầu dững chỗ bí hiểm.




buagia (378)

Loạn nich rồi , thằng Bác và thằng Cặc cứ lỗn lận à quên lẫn lộn làm nhân dân toàn nhầm Bác là Cặc và Cặc là Bác là thế đéo nào ! TW phải có giải pháp nào đi chứ !



An Hoang Trung Tuong said to buagia 2009-10-30 21:07

Đúng là hay nhầm thật.




pe^te^211 (379)

Chuyện dì 5 ngộ điếu tả.

Ai bẩu nhà công giáo không bát hương tổ tiên.

Trích:


"Bàn thờ tổ tiên người Công giáo được trang hoàng bày biện với bát hương, hương, nến, đèn, lọ hoa, di ảnh người quá cố, đôi khi là bài vị, Kinh thánh và hoa quả. Bàn thờ tổ tiên của người Công giáo được lập nhưng phải tuân theo nguyên tắc nhất định, đó là: bàn thờ tổ tiên không được đặt ngang bằng hay cao quá bàn thờ Chúa Giêsu."

"Giáo hội Công giáo trước đây không cho phép tín đồ giữ đạo Tổ tiên, cũng như thờ các vị thánh thần tôn giáo khác, hay các anh hùng liệt sĩ vì họ quan niệm sai lầm rằng, tất cả các vị đều là “ma, quỷ”, nếu ai thờ tổ tiên phải rút phép thông công. Các tín đồ phải nín lặng để trong lòng, hoặc thờ “chui” bằng cách gửi bát hương sang một nhà bên “lương”, hay cất giấu vào hòm thóc… Năm 1964, Giáo hội mới cho phép giáo dân Việt Nam được tôn kính tổ tiên và các anh hùng liệt sĩ, theo tinh thần của Huấn thị Plane compertum est (8-12-1939) của Giáo hoàng Piô XIII8. Tinh thần đó được các tín đồ Nam Bắc hoan nghênh. Có điều, việc thực hiện ở miền Bắc có chậm hơn vì chiến tranh."

"Trong nhà người Công giáo Việt Nam có cả bàn thờ Chúa và bàn thờ tổ tiên. Bàn thờ Chúa đặt riêng, luôn cao hơn bàn thờ gia tiên, trên đó thờ tượng chúa Jesus bị đóng đinh trên cây thập giá, phía dưới là tượng các vị thánh quan thầy của các thành viên trong gia đình. Còn bàn thờ gia tiên, thường đặt di ảnh người quá cố, bát hương và treo các bức đại tự hay câu đối bằng chữ Hán, ca ngợi công đức của tổ tiên hoặc giáo huấn con cháu những điều tốt đẹp. Đặc biệt, trong số bức tượng thờ của người Công giáo, có bức tượng Đức Mẹ La Vang trong trang phục áo dài Việt Nam truyền thống - sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa Công giáo và văn hóa Việt…"

Lịt mịa, dì lần sau tìm trước khi hỏi nhá.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-10-30 21:08

Nhà Trung Tướng không có bát hương nầu cả. Ảnh tổ tiên thì treo trên tường, dưới có giá nến. Thánh Giá thì treo cao hơn, dưới cũng có giá nến.




an hoang trung tuong ăn cặc (380)

"Chuyện dì 5 ngộ điếu tả.

Ai bẩu nhà công giáo không bát hương tổ tiên"

Thằng pêđê nói rất chính xác,thằng bán bao cao su rách định bắt lỗi cặc àh,tự móc lỗ đít hửi đi.

"Loạn nich rồi , thằng Bác và thằng Cặc cứ lỗn lận à quên lẫn lộn làm nhân dân toàn nhầm Bác là Cặc và Cặc là Bác là thế đéo nào ! TW phải có giải pháp nào đi chứ !"@buagia

thằng già bựa mồm thối này tự vả vào alô đi, cứt của Cặc dùng để khai sáng blog này nhưng đéo phải là vô tận




An Hoang Trung Tuong said to an hoang trung tuong ăn cặc 2009-10-30 21:09

Cô Cặc chưởi ngọt phết




BAC HO SONG MAI (381)

phai chui chet me lu cho phan dong dang bau lay dong cut AN HOANG nay di ngay mai se bao cong an cach mang bat nhot bon nay vao tu roi giet thit nhoi banh my an sang


Bia (382)

 Tên @Cặc và tên Pê đéo hiểu ý anh Năm
- Công giáo CHO PHÉP  nhưng đéo BẮT BUỘC. Bạn Bia đầy nhóc công giáo, vào nhà một số thằng:  nhà có, nhà không
- Xin lỗi anh Năm đi không ảnh lại vả vào alô bi chừ.



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-10-30 21:09

Đúng như thế.




Y_Cà_Pháo (383)


Bác Hồ muôn năm, muôn năm.
Bác sống mãi trong lòng những tên phản động mặt lồn...

Chi bộ đâu hô khẩu hiệu nào. Anh Già đâu? gió đang chém phần phật, anh phất quả quần xịp 2 sọc đỏ của anh lên đi để em hô khẩu hiệu cho nó khí thế.


hsaranghe (384)

Ai chửi thì mặc kệ đi.

Bạn gì kia đừng gieo tiếng ác cho công an. Bạn tớ cũng là công an. Chưa bao giờ ăn thịt người đâu.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-30 21:10

Nổ mà em. Vầu Quán Bựa thì gái cũng nổ tung giời ý chứ.




hsaranghe (385)

Ôi, lòng người nhỏ hẹp.

Chẳng chứa được cái gì cả đâu.

/////////////////////////////////////////



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-30 21:10

Là sâu em?




hsaranghe (386)

Lòng tôi thì cũng chỉ chứa được tôi thôi.

Mà có thực tôi đang chứa được tôi hay không?

Tôi cũng không biết.

Ôi mông lung quá.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-30 21:10

Triết quá, chịu




Bia (387)

- Tè bố nó ra quần khi bạn @Bác báo CA.
- Dưng mà bạn cẩn thận nhé, bạn đi đâu cũng xưng Bác, Bác, Bác không khéo các đồng chí CA bụp bạn trước vì tội: " Giả mạo chức vụ, cấp bậc" đấy; 3 tháng đến 2 năm gì gì bóc lịch, quên mẹ


an hoang trung tuong ăn cặc (388)

phai chui chet me lu cho phan dong dang bau lay dong cut AN HOANG nay di ngay mai se bao cong an cach mang bat nhot bon nay vao tu roi giet thit nhoi banh my an sang BAC HO SONG MAI gửi lời chào chân thành tới đồng chí,nhưng đĩ mẹ đồng chí nên viết tiếng việt có dấu ko bọn phản động này nó ko đọc được.Cặc nhiệt liệt hoan nghênh tinh thần giết thịt nhồi bánh mì ăn sàng của đồng chí. "Chi bộ đâu hô khẩu hiệu nào. Anh Già đâu? gió đang chém phần phật, anh phất quả quần xịp 2 sọc đỏ của anh lên đi để em hô khẩu hiệu cho nó khí thế." Gửi ycàpháo Có phải là buồi huynh đấy ko hử,theo cặc đệ thì huynh phải nói thằng Già phất quả quần xịp 2 sọc vàng thì đúng hơn    


hsaranghe (389)

Cặc nhiệt liệt hoan nghênh tinh thần giết thịt nhồi bánh mì ăn sàng của đồng chí.

@@@@@@@@@@@

Món này không ngon.

Có món khác ngon hơn.

Hỡ hỡ hỡ.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-10-30 21:11

Ngon phết đấy em




hsaranghe (390)

Em Thảo:

Chị nhắn tin mãi cho em mà chẳng thấy em trả lời.

///////////////////////////////////////////////////////////


Kẻ cô đơn nhất (391)

Chầu Bác và Cặc !
Trung tướng là đống cứt mà đem giết thịt nhồi bánh mỳ ăn sáng là sâu ? Chẳng lẽ lại đi ăn cứt à !
Cho bọn phản động ( ở đây gọi là chi bộ ) ăn cặc rồi giết thịt cũng không ổn, chẳng lẽ lại đi ăn cặc đang bị tiêu hóa à !
Hoang mang quá đi !



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-10-30 21:12

Kinh thật




Thượng Sĩ Già (392)

Há há... Lại hô hầu khẩu hiệu nữa à, vui nhẩy.

Thằng Phấu mầy chật tự xem nầu. Thế chó mà anh có quả cờ 2 que vàng đỏ gì gì như mầy tả thế. Anh là anh chỉ thửa nhõn cái cột cờ thôi. Tuy rầng đíu có treo cờ quạt mẹ gì trên í, dưng sáng nầu anh cũng dựng cột nghiêm chỉnh thẳng tưng suy ngẫm về Bác, lòng tràn ngập cẩm xúc thương yêu... hố hố




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-10-31 12:37

Nổ hãi




Khoai Tây (393)

Tự dưng đâu ra có một chú Bác, rùi xuất hiện thêm một chú Cặc. Điếu gì mà chọn nick gây nhầm lẫn dư thế chứ. Hai nick đó thì khác điếu gì nhau đâu. Tây thật, cảm giác như chỉ là một người.


Anh Tây chào mừng chú Bác mới cả chú Cặc tham gia quán nhế. Cứ chưởi thật mạnh vầu, anh là anh rất thích dững mầm non mới nhú mà chí khí nghi ngút dư các chú đấy. Thanh niên là cứ phải dư thế, máu lửa dư thế chứ lị. Anh chúc các chú nhẫn nại kiên trì sinh hoạt trong nầy nhé. Vắng là anh mới cả các lão hói, mới cả các chị gái xinh tươi trong quán sẽ buồn lắm đó.


Chào thân ái và quyết thắng nhế!




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-10-31 12:37

Nói lằng nhằng bỏn tẩu mất thì bỏ mẹ




Khoai Tây (394)

@anh Khoai, trong blog này anh Khoai là người dễ thương nhất, nhưng mà anh đừng réo thằng Thiếu kô nó lại chào em bằng mấy cái hình sex thì em hãi lắm! @Em Dinh


Thật là được gái khen thì sướng ngất ngây con gà tây. Cơ mà em Dinh nói thế nầy thì lão Sỹ lại ghen tức đến chết mất thôi. 




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-10-31 12:36

Anh anh cái dắm ý. Cô đấy




Thượng Sĩ Già (395)

Sư bố nhà Tây. Đã được ăn lại còn nhè ra khích tướng anh nữa phỏng ?

Đíu nầu đi đâu biền biệt để Gái Bựa nhớ mong vô vần là sâu ? Em Hường mấy hôm trước cứ gọi là vựt vã nhớ anh Tây, nghe mà xót duột bỏ mẹ í. Rầy giở đi cho dù bận bịu dư nầu cũng nhớ mà vầu chầu hỏi các em ẻm tiếng nhế. Không lại phẩy phu cơi miết thế thì đâm hãm có ngày hố hố ...




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-10-31 12:43

Tội nghiệp em Hường về quê có chiện gì mà mãi chưa lên




thuoc115.com (396)

Vụ này ồn ào quá nhỉ, bọn tư bản đúng là thừa thời gian. Ở Việt Nam ta thằng nào rút di động ra quay khéo cảnh sát nó đập cho vỡ mõm luôn ấy chứ, làm đéo gì có chuyện kiện mới chả tụng. Đúng là luật pháp của ta hay hơn hẳn, tiết kiệm thời gian, cảnh sát không mất thời gian vào những việc vô bổ như điều tra uýnh phạm chẳng hạn, mà tội phạm thì uýnh chết mẹ nó đi cần đéo gì, uýnh nhầm còn hơn bỏ sót. Tỉ dụ vụ anh Năm bị đánh gẫy răng chẳng hạn, nếu có kiện ra công an thì làm đéo gì được, tốn tiền, mất thời gian


An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-10-31 12:41

Địt mẹ nếu mà ở Lừa thì việc đầu tiên là cam đập chết mẹ dững thằng nầu có máy ảnh hay máy quay, rùi mới đập đến thằng phạm.

 

Cam Mẽo ngu như bò.

 

Mà chả dững ngu, còn nhát nữa.

 

Tỉn phạm đéo gì mà cứ cầm cái dùi cui chọc chọc thế? Địt mẹ sang Lừa mà học tập cam cách mạng. Đã tỉn là chỉ có thúi mẹ ngũ tạng.

 

Nầy nhế: http://www.tienphong.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=112089&ChannelID=12

 




Hồ Trét (397)


Công nhựn thằng ku quay được cảnh này còn hơn trúng số. Lão Sĩ dâm tặc ở  Sán Hồ Xế cần phơm  xem nó bán quả này được bao nhiêu ông Tơn.



An Hoang Trung Tuong said to Hồ Trét 2009-10-31 12:43

Nó bốt mẹ lên Utube rùi còn bán chác đéo gì nữa.




Thượng Sĩ Già (398)

Dì Năm. Vụ đấy xẩy cũng lâu mẹ rùi. Theo dư chỗ anh biết thì bạn du sinh í cũng húng lắm, thấy bẩu bản ở Lừa cũng thuộc hạng có thớ, nhẽ quen thói bố lấu ăn nói xem giời bằng vung cho nên chiện xẩy thế thì cũng đíu có gì lạ. Nhân chứng thuật lại thì khi Cam Mẽo đến thì bản vưỡn còn hăng tiết chó nhẩy đông đổng chửoi bới nhặng xị nên mới bị chúng nó vật mẹ xuống còng tay. Dưng tinh thần quật khởi Mẽo cút Ngụy nhầu nhẽ vưỡn còn liu thông trong huyết quản nên bản lại cứ thế mà hây hẩy vùng lên, thành thử bọn Cam Mẽo í nó mới quật cho dăm quả dùi cui bẩu nằm im, mà điều nầy luật pháp Mẽo nó Ga Răng Đem Ti (Guarant damn Tee) Cam được quyền làm thế.

Nói trắng ra vụ nầy chỉ do em luật sư bầy vẽ. Đương đói thối mõm mà vớ được quả nầy thì coi như buồn ngủ gặp chiếu manh mẹ. Dưng phía luật sư của Cam Mẽo nó cũng đếch vừa đâu, khéo lại xôi bỏng hóa không í chứ. Nếu muốn, anh sẽ cập nhựt hầu chi bộ. 





An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-10-31 12:47

Nói thằng là Lừa bị tỉn chưa thằng đéo nầu oan. Trung Tướng gặp bọn cam Đông Âu tỉn Lừa nhiều lần, chắc trăm phần trăm luôn.

 

Còn bọn cam Mẽo thì đéo rõ.

 

Dưng cứ theo phin Mẽo, thì một khi cam nó cho thằng bỏ mẹ quay video thế kia thì chắc ăn nó đéo thua nếu có kiện tụng. Nếu nó cảm thấy bất lợi thì cái thằng quay quýt đó ăn cháo lợi mẹ nó rùi.




langle179 (399)

@Em Hê:
Anh Le tuy không biết tiếng Nhật nhưng cũng rất thích nghe những bài hát tiếng Nhật do Đặng Lệ Quân (Teresa Deng) trình diễn, ví dụ như bài này này:






An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-10-31 12:50

Sến?




langle179 (400)

Ở phố Giảng Võ bây giờ có Siêu Thị DaiSo Nhật Bản bán nhiều sản phẩm từ Nhật Bản có giá đồng hạng 30k VND hay phết. Cái này làm anh nhớ lại cửa hàng $1 Store bên Mẽo
Khuyến mại thêm bài tiếng Nhật nữa nhế. I love  Dèng Lìjūn!



PREVIOUS POST