Thơ bựa [8] :P1



Thơ bựa [8]

An Hoang Trung Tuong
Bựa-thơ 2009-09-17 19:23:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

 

Thơ tình bựa No1:

Punctuation Theme

 

Em ? mà thôi . .

Lau ! rồi trụ với đời

Ùi thời buổi @ ;

Đéo gì là vĩnh cửu em ơi

 

Em " > _

Ta ' # + %

Tình ruồi bọ ^ = *

Có gì đâu ngoài chuyện ăn nằm

 

Đây hai triệu tiền hèn xài đỡ

Chúc / - \ ~ bình an

& : [ {

Trách gì nhau yêu chẳng nồng nàn

 

Đọc bằng tiếng Lừa:

 

Em Chấm Hỏi mà thôi Chấm Chấm

Lau Chấm Than rồi trụ với đời

Ùi thời buổi A Còng Chấm Phẩy

Đéo gì là vĩnh cửu em ơi

 

Em Nháy Kép Lớn Hơn Gạch Dưới

Ta Nháy Đơn Thăng Cộng Phần Trăm

Tình ruồi bọ Mũ Bằng Hoa Thị

Có gì đâu ngoài chuyện ăn nằm

 

Đây hai triệu tiền hèn xài đỡ

Chúc Chia Trừ Chéo Ngã bình an

Và Hai Chấm Ngoặc Vuông Ngoặc Nhọn

Trách gì nhau yêu chẳng nồng nàn

 

(@2009)

 



106 Comments (Page 1/1)

voong ngau pin (1)

ôi hay tung lồn kính thưa trung tướng




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2009-09-18 12:24

Ơ thế hắn là gái hử, cô Bín?




xame (2)

Em ~ 3 đứng đường
Anh . . xe ôm
Ta "yêu"
Đời có đéo gì đâu.
 




An Hoang Trung Tuong said to xame 2009-09-18 12:24

Sâu Yêu lại trong "" hử




Amaranth.[SG] (3)

Thuở ← em đang° xuân thờiGặp nhau anh rủ , nhau chơiEm bảo người ta là ♀phải ≡ anh phá động trời
Anh bảo em ơi chớ . lờiYêu nhau ta mới , nhau chơiNay mai khôn rồi ta cướiHá phải chuyện chơi với bời
Phiên ngôn:Thuở trước em đang độ xuân thờiGặp nhau anh rủ phết nhau chơiEm bảo người ta là con gáiChả phải như anh phá động trời
Anh bảo em ơi chớ nặng lờiYêu nhau ta mới phết nhau chơiNay mai khôn lớn rồi ta cướiHá phải chuyện chơi với chả bời?
(5h rồi, đi học, tí về bốt tiếp)



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-18 12:25

Xoắn nhở, đẳng cấp đấy




biadieuco (4)

Mịa , đọc thơ tình của lão Bựa mà sâu cứ thấy ngột ngạt, thơ điếu gì cứ dư có tên nầu chịn gối vầu mặt thế nầy. Nhẽ phẩy làm cút diệu cỏ cho nó dễ thở trong khi chờ Bựa bốt nốt cái chinh chiến dã sử. Tiên sư đời


An Hoang Trung Tuong said to biadieuco 2009-09-18 12:25

Đau đời à, nhậy cảm à?




Amaranth.[SG] (5)

Đi học về định vào làm nốt dưng buồn ngủ quá thơ rặn không ra, kể cả là thơ Bựa :D. Khất hôm sau vậy


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-18 12:27

Thợ Bựa mới gọi là khó mần chứ thơ chính thống ỉa phát ra cả tập Từ Ấy mới cả Gió Lộng luôn.




phthao67 (6)


!





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-18 12:27

Gì nhở?




manowar (7)

@Thao:   ???

               0
 /!\
          /\



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-09-18 12:27

Hắn là Già Dâm đấy à?




An Hoang Trung Tuong (8)

Như này chứ:

 

   (o|o)
   (.)(.)
      .
     \./
 \/       \/
   



Binh Bét Rách Việc (9)

như lồn


An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-09-18 23:16

Khen thế xúc động chết




thuoc115.com (10)

Đúng, như lồn. Anh Năm đéo biết làm thơ cũng như đéo thích thơ ca gì cả. Bọn văn nghệ sĩ cứ phải cho một nhát như thuở Nhân văn Giai phẩm chúng nó mới bớt thối. Đảng thật là sáng suốt



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-09-18 23:17

Cũng được




Binh Bét Rách Việc (11)

anh Năm cũng như lồn


An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-09-18 23:17

Như dắm chứ




An Hoàng Thiếu Tướng (12)

Một chấm. Cặc.

Em bẩu. Buồn ỉa.

Hai chấm. Cặc.

Em bẩu. Âm vật bật tung cửa mình.

Cặc.

Cặc.


Cặc.

Cặc.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-18 23:16

Bài nầy xoàng




Amaranth.[SG] (13)

Chắc ý bạn Xa Mẹ là “nháy kép yêu nháy kép” đấy mà :D. Hì hì Trung Tướng chí lí, thơ Bựa khó làm như gì ấy nghĩ đau cả đầu, thơ thường không cần nghĩ cũng ra, tỷ như là Trong đầm đẹp nhất là sen _ Cô dâu đẹp nhất là đêm động phòng.@Năm Su: bán bao cao su thì cũng nên có tí năng khiếu thơ ca vừa chửi vừa rao mới đắt hàng… Tỷ như… anh nào chim ngóc không lên _ đeo su Năm lét vợ rên hừ hừ 


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-18 23:18

Cô Ranh thi bá mẹ.




Binh Bét Rách Việc (14)

Địt mịa bọn ăn chặn tiền:

http://dantri.com.vn/c20/s20-351071/gan-600-trieu-tien-ho-tro-hoc-sinh-ngheo-bi-an-chan.htm

 

Ngày xưa, năm '99 thì phải, thằng nghệ sĩ ỉa đùn Trương Quý Hải cũng ăn chặn tiền của SV cứu trợ bão lụt nên bị ra khỏi thành đoàn hoặc giáng chức thì phải. Địt mẹ bọn Lừa ăn chặn.




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-09-18 23:19

Chiện nầy nhiều đến mức Trung Tướng đéo tin bọn từ thiện trung ương nầu sất. Chẳng thà đéo cho tiền, chứ cho mà đéo đúng chỗ thì căm tức như tỉn trúng con Lét.




Thượng Sĩ Già (15)

Khiếp... Anh cứ ngỡ Bựa Viên thường ngày chỉ biết chăm kứt vầu mồm nhau thôi chứ. Nhẽ còn thẽ thọt cả thơ tình nữa cơ à ? Dzồ Man Dzợ kinh. Hố hố...



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-18 23:20

Để vượt qua vụ sến quá đà hôm trước thôi mà.




pe^te^211 (16)

Lịt mịa,
Cô Ranh đúng là đẳng cấp. Tớ thời iu và ngưỡng mộ luôn.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-09-18 23:20

Tển ở Mẽo đó hắn.




Riêng tư (17)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (18)

Bài nầy xoàng.

Gõ đại mấy chữ chứ biết thơ thẩn đéo gì đâu?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-19 00:24

Gõ đại cái đéo gì mà có chất thơ thì đều là thơ cả. Trung Tướng ghét nhất tật khiêm tốn. Rất may Trung Tướng đéo có tính xấu ý.




Khoai Tây (19)

Thơ nầy tựa tựa dư thơ của lão Trần Dần ấy. Lão Bựa có học mót thì credit nhế.


An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-09-19 00:22

Bạn Dần có leo lên tên lửa cũng đéo đuổi kịp Trung Tướng về Thơ Bựa, nhá.

 

Kể cả bạn ý chưa chết Trung Tướng cũng vưỡn nói thế.

 

Xưa nay chỉ có người khác học mót Trung Tướng thôi, chứ Trung Tướng ỉa phát ra cả đống đéo gì phải mót ai?




Amaranth.[SG] (20)

Trần Dần em chưa đọc nhiều không thấy giống gì cả ai thấy giống bài nào thì chỉ em xem thử
Trung Tướng, sáng giờ dẹp phòng hút bụi mệt quá còn chưa xong chuyện nữa, Trung Tướng có làm mấy chuyện đó hông hay toàn để vện làm?
Bác Sỹ già; cái này gọi là Bựa mọi nhẽ, mai mốt em soạn điệu Bựa Ca đưa Trung Tướng viết nhời :)) Bựa đại một câu đầu : sol sol Đo re_fa, re re_fa Do la sol :D
PeTe: cảm ơn cảm ơn




An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-19 00:26

Kinh nhở bi giờ có thêm Nhạc Bựa nữa.

 

Dưng mà biên cả bản nhạc lên, chứ đô rê mi thế hát thế chó?




Thượng Sĩ Già (21)

Tên Ranh. Nhạc Bựa là sâu ? Có tợ dư tác phẩm Son Đố Mì của đồng chí nầu đấy không ?

Mẹ, nhắc đến anh nổi hết cả gai ốc, nhớ thời Thiên Đàng Tuổi Thơ chong vắt. Nam thanh nữ tú tay chống bẹn, chân đá mồm rên ...Son Đố...Mì La Pha Son...Son Đố Mì, Mì La Pha Son....dập dìu dập dìu văn minh đíu chịu.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-19 01:31

Đéo gì mà hãm mức đó?




Khoai Tây (22)

Giống lão Dần là ở chỗ phá cách, ỉa vầu chiền thống hay bọn Lừa hay phát bẩu là đéo có giống ai sất. Em Ranh lại hỏi ngược một câu "giống bài nầu?", đéo mẹ quá hãm.


Nầy thì thơ nầy.


.,

.,

.,

?.

!





An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-09-19 01:29

Chỉ có thế hay còn nữa? Nếu chỉ có thế thì có mà lấy dắm mà so mới Trung Tướng.

 

Tin tin giờ đứa đéo nầu chả thích biên kiểu thế, tỉ như cô bé nầy nhế http://vn.myblog.yahoo.com/milky_lala_way

 

Thơ như của Dần có đọc được đéo đâu, có thành vần điệu kiểu chính thống được đéo đâu.

 

Phá cách kiểu ý gọi là phá hãm, chứ thơ đéo gì.

 

Nếu muốn được gọi là thơ, thì phải có ít ra 1% cái gì đó giống thơ, kiểu như Lừa muốn được gọi là người, thì ít ra phải có cái tai người, hoặc đại khái thế.




Y_Cà_Pháo (23)


Đèo mẹ, tên Trung Tướng hãm lìn dạo này toàn cho chi bộ ăn cháo sến. Chán đéo tả.
Làm một quả nặng đô như Votka hay Jack Daniel xem nào?

Thơ với phú ra cặc gì mà cứ đem ra ngửi mãi. Thơ phải như lày:

Địt nhau ta vốn rất ham
Chót là lãnh tụ, biết làm sâu đây?
Đêm dài xóc lọ cho khuây
Vừa xóc vừa đợi đến ngày liệt dương.

Nguồn: Inter mồm.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-09-19 23:22

Được phết nhở?




voong ngau pin (24)

em là đực rựa 100%

tuần nộp 2 phát suốt cả năm

ngày xưa vện giống như giò lụa

 giờ nằm trong chăn tựa mãng xà




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2009-09-19 23:23

Thế thì đi kiếm giò lụa mà tỉn cho đủ 1000 shot/năm đi chớ hắn




thungrongkeuto (25)

"Đèo mẹ, tên Trung Tướng hãm lìn dạo này toàn cho chi bộ ăn cháo sến. Chán đéo tả." (@ten Y)
"Tình thế trang web, blog hiện nay cũng giống như phong trào sinh viên chúng tôi sau trận Mậu Thân, bị đánh tan tác. Nhưng đó chỉ là so sánh tình huống, chứ tương quan lực lượng đôi bên khác xưa rất nhiều." (@ten Dao Hieu)

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2009/09/090918_daohieu_opinion.shtml

địt mẹ 2 tên phản động này (tên Phấu với tên Hiếu) nói y chang nhau.

Hôm qua, tại phòng hỏi cung PA 25, tên Bựa đã cúi đầu nhận tội, xin khoan hồng và hứa từ nay chỉ pót lồn mấy cặc mấy sến mấy thơ mấy nhạc




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-09-19 23:24

Công nhận bạn Hiếu và các bạn của bản tội nghiệp.




game64bit (26)

Mịa, thơ bựa TT với chi bộ vưỡn chả là gì so với bựa bạn Bính:
...Người em chả có cái gì thiếu
Người em chả có cái gì thừa..
..Em nhổ nước bọt xuống mặt biển
Mặt biển thơm lên hăm bốn giờ..
Ị vào mồm chi bộ.



An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-09-19 23:25

"Thơm lên" đủi thành "thối inh" có phải hay bâu nhiêu không?




game64bit (27)

Mời TT với chi bộ quay về khu ổ chuột


An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-09-19 23:29

Như dắm




game64bit (28)





An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-09-19 23:30

Ghét nhất disco dắm




An Hoàng Thiếu Tướng (29)

Chi bộ nên tìm đọc quyển "Tạng Thư Sống Chết" để được khai sáng chút đỉnh.

""Người nào biết sống một cách tỉnh thức thì sẽ chết tỉnh thức, và một khi đã tỉnh thức thì họ có thể chuyển thần thức, tránh được sự lôi kéo của nghiệp và thoát khỏi sinh tử luân hồi. Đa số con người vì bị vô minh che phủ nên không biết cách sống cho đúng với ý nghĩa của sự sống, thường thường nếu không hoài niệm về quá khứ thì họ cũng mơ tưởng về tương lai, họ luôn luôn lo lắng để sống chứ không hề ý thức rõ rệt sự sống. Vì sống một cách u mê, không tỉnh thức như vậy nên khi chết thì họ cũng không thể làm chủ được hoàn cảnh khi ấy, dĩ nhiên họ sẽ hoàn toàn để nghiệp lực lôi kéo và trôi nổi trong sáu nẻo luân hồi"."



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-19 23:31

Rối rắm như dắm ý.




Amaranth.[SG] (30)

Nếu có được cái tai biết nghe của người thì cũng khá hơn bây giờ nhiều nhiều rồi… Khổ nỗi là cố chấp quá cái gì cũng khư khư mình đúng


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-19 23:31

Đéo hiểu




Amaranth.[SG] (31)

Hè hè bạn Thiếu Tướng có nghe câu “Vô vô minh diệc vô vô minh tận” chưa? Phật pháp lúc nào cũng tương đối, tương đối… nghĩ sao ra vậy… một ngày nào đó thiếu tướng tự nhiên bụp phát nghĩ mình thành phật mẹ rồi còn gì… thế là thiếu tướng thành phật thật thôi chả có gì khó khăn


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-19 23:32

Giờ tên đéo nầu cũng thi nhau triết.




An Hoàng Thiếu Tướng (32)

"Hãy giữ vững hơi thở cho thật đều, đừng xem người sắp chết như một người thân hay một người đang cần giúp đỡ mà hãy quán rằng họ là một vị Phật sắp thành. Vì tất cả chúng sinh đều có Phật tánh, hãy quán rằng họ là một vị Phật sắp thành có hào quang sáng chói, mọi sự đau khổ, kêu la than khóc của họ chỉ là một đám mây mù và trước sau sẽ tan ra khi ánh sáng của Phật tánh chiếu sáng. Nhờ phép quán đó mà người giúp đỡ sẽ khơi dậy mầm mống thương yêu nơi mình, bình tĩnh và hoàn tất việc yên lặng lắng nghe một cách hữu hiệu hơn".


An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-19 23:33

Cái nầy có vẻ được dưng vưỡn lằng nhằng rối rắm như dắm




An Hoàng Thiếu Tướng (33)

Bác sĩ Melvin ghi nhận: "Người ta đã lạm dụng khoa học và kỷ thuật một cách vô ý thức, dường như việc kéo dài đời sống thêm dài giờ, vài phút là một điều mà người y sĩ phải thực hiện cho kỳ được. Tôi thấy người ta sử dụng các dụng cụ làm hồi tim bằng điện, các liều thuốc kích thích cực mạnh cho những người già yếu không thể kéo dài đời sống thêm bao lâu nữa. Dường như người y sĩ quan niệm rằng còn nước còn tát, dù thâm tâm họ biết rằng bệnh nhân đó khó sống quá vài giờ nữa. Sự gây bạo động trên thân thể người già bằng các dụng cụ y khoa, các thuốc men hóa học dĩ nhiên gây xáo trộn cho tâm lý người chết và tôi không hiểu tâm trạng của người đó lúc từ trần sẽ ra sao! Chắc chắn một người bị điện giật lung tung, bị dao kéo mổ khắp mình, bị chích đủ các loại thuốc không thể nào thoải mái hay bình tĩnh mà ra đi cho được". Linh mục Thomas Merton cũng cảnh cáo: "Phần lớc các quốc gia tân tiến đã bỏ nhiều tiền bạc và công sức để tìm các phương pháp kéo dài sự sống, dù chỉ trong vài giờ, vài ngày nhưng không hề chú ý đến việc giáo dục con người về ý nghĩa của đời sống hay giúp họ cách giáp mặt sự chết, điều mà không ai có thể tránh được. Phải chăng nền văn minh kỹ thuật càng tân tiến, người ta càng mất hết nhân tính?"


An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-19 23:34

Cái nầy được




Amaranth.[SG] (34)

Làm sao cam đoan được rằng kéo dài vài giờ là bao nhiêu giờ, nhỡ đâu kéo dài được mãi mà mình không kéo thì có phải hối hận cả đời hay không?Chuyện này chả có gì là mất nhân tính, ông linh mục gì mắc lỗi ngụy biện rồi.


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-19 23:36

Sác xuất "dài mãi" là bâu nhiêu? Theo kinh nghiệm thì coi như bằng 1%. Ai cũng tin mình có thể nằm vầu số 1% đó. Địt mẹ thế mới oan nghiệt.




An Hoàng Thiếu Tướng (35)

Tóm lại là mọi người nên tìm đọc, không kiếm được sách giấy thì vào VN Thư Quán mà coi trực tuyến.

Đọc để biết đường mà lo cho pa má khi y ỷ chuẩn bị chầu Trời, đó cũng quan trọng không kém sâm nhung mật gấu blah blah tẩm bổ khi đương sống đâu.

http://vnthuquan.net/truyen/truyen.aspx?tid=2qtqv3m3237n2n4n3n3n31n343tq83a3q3m3237nvn


Bọn Lừa chuyên môn kiểu lúc sống thì đéo coi ông bà già ra cái cục cứt, đến lúc hai người về với Chúa Trời thì địt mẹ nào kèn nào sáo nào khóc mướn, trong Sà Ghềnh thì nó chơi nguyên ban nhạc kèn Tây thổi đì đùng cả ngày luôn.

Đéo gì thế?

Thử vầu bệnh viện Lừa mà coi, xem bọn hấp hối phút lâm chung của chúng khốn nạn cùng cực tới mức nầu? Chùa chiền thì tuyền sư quốc doanh.

Đảm bẩu nhõn tám chục năm nay Lừa chưa có đứa nầu về cõi Ánh Sáng sau khi nghẻo. Dân tộc đéo gì bần cùng mạt hạng siêu đẳng. Lũ súc vật.

Địt mẹ bọn Lừa, nói thế cho nhanh.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-19 23:37

Xoắn thế mà suốt ngày dọa trầm cảm là sâu?




An Hoàng Thiếu Tướng (36)

Đây là lời bạt của Đại Lai Lạt Ma cho cuốn sách:

Là một Phật tử, tôi xem chết là chuyện bình thường, là một thực tại mà tôi phải chấp nhận, khi tôi còn hiện hữu trên trái đất. Đã biết không thể nào thoát khỏi, thì lo lắng làm gì. Tôi có khuynh hướng nghĩ đến sự chết cũng như thay bộ y phục khi nó đã cũ mòn, hơn là một cái gì hoàn toàn chấm dứt. Tuy vậy cái chết không thể biết trước: ta không biết đư?c khi nào cái chết đến với ta, và ta sẽ chết như thế nào. Bởi thế tốt hơn cả là ta hãy dự phòng một số việc trước khi cái chết thực sự xảy ra.
Đương nhiên phần đông chúng ta đều muốn có một cái chết an ổn, nhưng một điều cũng hiển nhiên nữa, là ta không thể hy vọng chết một cách thanh bình nếu đời sống của ta đầy những bạo hành, hoặc nếu tâm ta thường giao động vì những cảm xúc mạnh như giận dữ, ái luyến, hay sợ hãi. Bởi thế, nếu ta muốn chết tốt, ta phải học cách sống tốt. Nếu ta mong có được một cái chết an lành, thì ta phải đào luyện sự bình an trong tâm ta, và trong lối sống của ta.







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-19 23:39

Nghe ổn.




An Hoàng Thiếu Tướng (37)

Vừa down được bản Blu-Ray của "Bảy năm ở Tây Tạng" hay quá. Bộ phim dựa theo nhật ký của tay Quốc Xã gốc Áo Heinrich Harrer về chuyến thám hiểm Tây Tạng và gặp mặt đức Đại Lai Lạt Ma của y.

"Dù có sống ở đâu chăng nữa, tôi luôn ôm trong lòng nỗi nhớ da diết khôn nguôi dành cho xứ sở Tây Tạng"

Từ khi còn bé tý Thiếu Tướng đã ước được đến Tây Tạng một chuyến rồi.

Nhưng mà bây giờ Tây Tạng cũng còn vẹo mẹ gì đâu, ôi đau đớn quá....










An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-19 23:39

Tibet vưỡn hay của nó đấy tên hãm lìn ạ.




pe^te^211 (38)

Mịa đứa nầu bẩu ai mắc lỗi ngụy biện đới.
Ranh hử, tên Thiếu nó trích sách đúng roài nhế, kéo dài sự sống của con người ngắc ngoải bằng dao kép mà không cho người ta cơ hội nhìn rõ chân tướng sự sống, đó gần như là sự ngu xuẩn của con người.
Xin Chúa thương xót chúng con.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-09-19 23:40

Triết cửng tếu luôn.




An Hoàng Thiếu Tướng (39)

Đến một lúc nầu đó bọn Người sẽ đạt đến đỉnh cao của văn minh vật chất và xa rời tất cả những giá trị thuộc về đạo đức, tâm linh và nhân văn.

Cũng là lúc Chúa Trời xóa sạch mọi thứ và khởi tạo lại từ đầu...

Đéo có gì tồn tại mãi mãi cả.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-19 23:41

Nói sai mẹ. Chúa xóa mọi thứ khi nầu Chúa muốn, chứ đéo phải vì con người hay con Lừa mẹ gì sất.




Hồng Chương (40)

Thật, điếu hạp cạ tên Thiếu, dưng bài thơ Cặc cặc của hắn thì cười bung bựa.

Cũng có tí chất thơ, mà gây cảm xúc mạnh thì gọi là cặc gì tên Bựa?




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Chương 2009-09-19 23:42

Cặc toét




Binh Bét Rách Việc (41)

Sau khi đọc 1 loạt post của tên Thiếu, giờ khẳng định tên Thiếu 100% là Lét.


An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-09-19 23:42

Gay đấy đéo Lét đâu.




Binh Bét Rách Việc (42)

Đọc cái này hay phết.

http://www.vnexpress.net/GL/Khoa-hoc/2009/09/3BA13A40/

 

Thật bọn tư bẩn Khoai Tây đúng là thối nát nên có nhiều cái nhất "đểu" nhất: thằng Phớp ngủ nhiều nhất, chắc là do ịch nhau nhiều (thời gian ịch tính là ngủ), Thổ ăn nhiều, Hy lạp hít thuốc lá nhiều, Vê-nê uống bia nhiều...

Có 1 cái là Quatar là nơi giao thông đáng sợ nhất 100.000 thằng thì có cỡ 10.000 thằng bị thương và 33 thằng chết vì tai nạn. Nếu đây là con số trung bình năm thì chứng tỏ cuốn sách này đéo tham khảo xứ lừa hay sao ấy, vì nếu dân số nó mà 86 trẹo thì 1 năm nó chết có khoảng 28 nghìn thằng, trong khi số này ở Lừa chắc tầm tầm gần gấp đôi (?) hố hố.

http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/09/3BA13904/ 

Địt mẹ xe máy (Trung Tướng nhể?)

 




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-09-19 23:47

Lừa luôn đặt mình tách khỏi thế giới con người.

 

Cả sáu tỷ người đéo dân tộc nầu chơi xe máy, chỉ mình Lừa chơi.

 

Lừa chết thì cần đéo gì thống kê.

 

Bọn Ấn hơn tỷ dân, mỗi năm chết vì tai nạn giao thông khoảng 80 ngàn, mà mấy thằng Ấn lúc nầu cũng đấm ngực kêu dân tộc anh bất hạnh nhất quả đất vì chết chẹt nhiều quá.

 

Còn Lừa? Dù một năm có 2 trẹo con Lừa chết chẹt thì 82 trẹo con còn lại vưỡn tự hào.




Binh Bét Rách Việc (43)

Này TT kèn nhỡ, nhờ TT bẩu Vĩnh Yên đẹp nên cũng tham khảo, công nhận nó đẹp, mà có vẻ thời tiết bớt nóng hơn Hà Nội nhể.  Cuối tuần phóng lên Tam Đảo dạo mát, ăn thịt nướng... Em có ý định có khi về mẹ đấy làm ông giáo làng nhể, dạy trường này chẳng hạn:

 

http://cafef.vn/20090522103555997CA33/se-xay-dai-hoc-dau-khi-tai-vinh-phuc.chn

 

Hoặc về ĐH Công Nghiệp ở Nhổn (sẽ sống đâu đó ở Trôi hay Đan Phượng hoặc Từ Liêm mạn sông hồng gì đấy...)

 

TT thấy thế nào?




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-09-19 23:51

Bớt nóng hơn vì nó thoáng hơn, nhiều cây hơn, chứ nhiệt độ thì sêm sêm thôi.

 

Ở đấy ngon, dưng nếu sống hướng ngoại thì đéo hợp.

 

Nói chung dậy đại học thì chắc là dân khoa học, hướng nội. Nhẽ hợp?




Riêng tư (44)

Bình luận riêng


Binh Bét Rách Việc (45)

chán chi bộ như dắm, cuối tuần đi chơi phò hết hay sao mà ko thấy chửi nhau nhỉ. Càng ngày chi bộ càng loãng và sến vật. Chỉ tại lão chủ Bựa, có lẽ hắn bị CAM nắn gân thật hô hố.


An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-09-19 23:52

Nắn cái dắm ý




An Hoàng Thiếu Tướng (46)

Đù má tên Bựa cù nhây kinh được.

Đang trầm cảm chết mẹ thèm đọc Dị Triện vãi cứt mà tên tển cứ lờ tịt.

Đù má.
Uất!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-19 23:53

Trên mạng bâu nhiêu là triện, cứ phải đọc Dị Triện là sâu?




thuoc115com (47)

Nguyen Dang Hai | Tạo phù hiệu của bạn



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-09-19 23:54

Quảng cấu chua như rửa đít ý nhở.




Binh Bét Rách Việc (48)

mịa, chị Năm bẩu quảng cáo cho chi bộ thì chết đói mà từ hôm qua (bên cái topic sến-cả-làng) đến nay chiếm dụng đất công hơi lắm đấy nhá. Vừa mới được chính phủ, nhà nước khen tặng hành động ngoan hiền xong là văng vãi khắp nơi  

Anyway, chúc bán đắt hàng, tiên sư chị.




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-09-19 23:54

Khách cô Năm tuyền online, thông cảm đi.




thuoc115com (49)

Lão bựa thành lập chi bộ bựa bên facebook đi



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-09-19 23:55

Thời gian đéo đâu mà quản




Dynamo Kiev (50)

Trung úy tại hạ báo cho tên Thiếu một tin mừng. Vừa mới đọc trên một trang web của Nga, bọn Nga lấy từ  nguồn của bọn tư bản nào mà anh đíu nhớ, rằng niềm tin vào đấng tối cao có mịa từ trong gene di truyền của con người rồi, không phải do môi trường. Và đó rất có thể là nguyên do chính làm giống homosapien tiến hóa vượt trội thành như ngày nay.Đíu phải là lao động như Cac Mac hay Angghen gì đó nói.


An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-09-19 23:55

Chính sác.




Thượng Sĩ Già (51)

Địt bẹ, Chi Bộ đận này hết sến lại chiển qua triết, rùi từ triết chiển qua hãm. Mất mẹ nó hầu khí sang sảng ỉa mồm nhau đận nầu. Bể phê mẹ.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-19 23:55

Thi thoảng đời Lừa cũng nên ngừng uýnh dắm mà chiển qua ọe.




Amaranth.[SG] (52)

Ngụy biện vì cái người có nhiệm vụ kéo dài sự sống điếu phải cái người có nhiệm vụ khai sáng nhân sinh quan. Lăn tăn gộp chung cả cụm không ngụy biện là gì?Ngụy biện nữa là chỉ có thế mà kêu là ngày càng mất nhân tính, thế ai chết bỏ cho nó chết bà nó luôn vì thế nó sớm được về với Chúa với Thánh với Niết Bàn với gì gì của nó thì nhân tính hơn à?


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-19 23:56

Đéo hiểu




phot_phet (53)

Bá cáo chi bộ, mật tin cho hay Hoàng Bựa đã có giấy mời đi làm việc bên A25 và an ninh nội chính A37.

Đây là mật tin chính xác. Bá cáo!




An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-09-19 23:57

Làm việc xong rùi, về rùi. Các tển bẩu Bựa thì thoải mái, chỉ cần nhớ uýnh răng rửa chim chùi đít thường xuyên.




An Hoàng Thiếu Tướng (54)




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-19 23:58

Như cái dương vật




An Hoàng Thiếu Tướng (55)



An Hoàng Thiếu Tướng (56)



An Hoàng Thiếu Tướng (57)



An Hoàng Thiếu Tướng (58)



An Hoàng Thiếu Tướng (59)

Còn đây là Thiếu Tướng:



Thôi đến giờ ngủ, hẹn mai nhế chi bộ chó đểu.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-20 00:02

Hố hố đéo gì mà tự ti thế chứ




An Hoàng Thiếu Tướng (60)

Hố hố định đi ngủ dưng thấy quả nầy hay quá phải bốt ngay.

Giới thiệu với chi bộ kèn sáo của Lão Bựa:








An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-20 00:05

Thế thì sâu nầu?




game64bit (61)

Bình tiếp thơ tình cực sex của tên đại bựa NGuyễn Bính:
..Người em chẳng có cái gì thiếu
Người em chẳng có cái gì thừa..
Hai câu nầy xổ toẹt vầu cố gắng của TT với chi bộ miêu tả dáng hình em Thảo. Chi bộ hãy nhắm mắt lại coi. Thấy chưa nào? Một thân hình cân đối mỹ miều  hoàn toàn không xiêm y. Kìa bờ vai yêu kiều, kìa phần hông xung mãn..
Vẫn chưa hết. Tên Bính còn tung chưởng:
..Em nhổ nước bọt xuống mặt biển
Mặt biển thơm lên hăm bốn giờ..
Bi giờ thì cái thân thể lõa lồ kia lại còn thêm hương sắc với da thịt mịn màng, làn tóc xõa vờn trong gió.Hãy nhìn xem , có đúng là làn da trắng hồng sạch sẽ thơm tho từng mi li mét kia không? Thui  thui ta điếu biên nữa không thì chi bộ với lão Bựa đếch chịu nủi vì khát kia kìa..
P.s. Tên Bựa đâu lên tiếng cái nầu.



An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-09-20 00:07

Đã bẩu mặt biển phải thối inh mới đủ phê.




An Hoàng Thiếu Tướng (62)

"Nếu ta muốn chết tốt, ta phải học cách sống tốt" (@Đại Lai Lạt Ma).

Con xin cúi dạy trước Áng Sáng của Người.

Ước gì có phép mầu mang Mặc Khải đến khắp chốn trần gian u tối lắm thay.

Trước uy phong vô biên của Thượng Đế, con chỉ muốn tan mãi mãi thành tro bụi trong chốn vĩnh hằng vô lượng mà ở đó sẽ không còn chút khổ đau.









An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-20 00:07

Không khéo hắn nầy thích đi tu sâu? Hoang mang nhở. Đéo phải ai cũng nên đi tu đâu.




An Hoàng Thiếu Tướng (63)

Đù má nhưng mà làm thằng Lừa thì Mặc Khải kiểu gì, Ánh Sáng cửa gì?

Giời ơi!!!!!!!!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-20 00:08

Thôi cố mà làm Lừa Gộc.




An Hoàng Thiếu Tướng (64)

Nói sai mẹ. Chúa xóa mọi thứ khi nầu Chúa muốn, chứ đéo phải vì con người hay con Lừa mẹ gì sất.

Cũng thế cả thôi.






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-20 00:09

Khác chứ, ta đặt sự chủ động vầu tay Chúa thay vì tay ta thì cuộc đời đẹp hơn nhiều.




An Hoàng Thiếu Tướng (65)

Trên mạng bâu nhiêu là triện, cứ phải đọc Dị Triện là sâu?

Phương pháp luận kiểu Lừa à?

Gái già giái trẻ đều là gái, sâu đéo chơi bà già U80?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-20 00:12

Ý Trung Tướng là còn bâu nhiêu triện hay, đọc bớt đi xem nầu..




Thượng Sĩ Già (66)

Vửa nẫy thấy Quán vắng, anh chậy vòng nghe ngóng thì bắt được quả nầy. Xem xong, uất nghẹn con bà nó. Ước sâu cái giống Lừa nầy biến mẹ khỏi trái đất cho sạch .


http://www.datviet.com/tintuc_html/tin_the_gioi/19770.html



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-20 00:13

Dính tường lửa mẹ rùi




Thượng Sĩ Già (67)

Dính tường lửa mẹ rùi.

Thế à. Anh quên mịa mất. Để anh cóp về Chi Bộ xem vậy. Đây.

Bà mẹ gốc Việt đâm hai con rồi tự sát

Một phụ nữ gốc Việt tại bang California, Mỹ, đâm hai cô con gái bằng dao rồi tự tử nhưng không thành.

Ảnh Thuy Le và hai cô con gái. Ảnh: Los Angeles Times.Ảnh Thuy Le và hai cô con gái. Ảnh: Los Angeles Times.

Tờ Los Angeles Times cho biết người mẹ này là Thuy Le, 38 tuổi. Vụ án xảy ra tại nhà của Toan Pham, anh họ của Thuy Le, trên đường Starsia, thành phố Westminster.

Toan Pham kể lại ông tỉnh giấc trước 6h30 ngày 16/9 khi nghe thấy tiếng kêu thất thanh của hai đứa trẻ. Pham chạy vào phòng khách và nhìn thấy máu chảy từ ngực cô cháu gái 5 tuổi đang kêu khóc. Trong khi đó, Le đang ôm cô con gái nhỏ hơn và cơ thể đứa bé cũng đầy máu.

Toan Pham cho biết Le đâm con bằng con dao trong bếp. “Chúng tôi chẳng hiểu tại sao Le lại muốn giết con. Em họ tôi rất yêu hai đứa bé. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng điều khủng khiếp này lại xảy ra”, người đàn ông 51 tuổi nói.

Thuy Le thú nhận với cảnh sát rằng chị ta đâm hai con rồi tìm cách tự sát. Cả ba mẹ con đều được đưa vào bệnh viện. Cô con gái lớn bị hôn mê và được chăm sóc đặc biệt. Sức khỏe của Le và cô con gái nhỏ đang ổn định.

Le được cho rằng đang gặp một số khó khăn về tài chính. Chị ta từng mở tiệm massage nhưng do công việc kinh doanh sa sút nên phải bán tiệm. Dù vậy, Le không nhắc tới những vấn đề khó khăn khi ăn tối cùng vợ chồng người anh họ vào ngày 15/9. Toan Pham không biết liệu tình trạng túng quẫn có phải là nguyên nhân khiến Le đâm con.

“Tôi cảm thấy choáng váng vì thảm kịch xảy ra ngay trong nhà mình. Tôi thương hai đứa cháu vì chúng phải chịu đựng đau đớn”, Pham nói.


Nguồn: Đất Việt.





An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-20 00:29

Tởm thế. Sao quẫn bách quá không cho cả nhà uống thuốc chuột thay vì dùng dao? Mà trẻ con Mẽo thấy bẩu có trung ương nuôi cơ mà, lo đéo gì? Hay trung ương Mẽo cũng mặc mẹ Lừa?

 

Tóm lại là đéo hiểu.

 

Còn như nầy thì dễ hiểu http://dantri.com.vn/c20/s20-351248/tu-sat-sau-khi-chat-dut-hai-tay-vo-cu.htm 




Thượng Sĩ Già (68)

Đù má, thế mới bẩu cái giống Lừa nó đốn mạt.

Bản thân chúng nó cũng đéo hiểu vì sâu mình có mặt ở cõi đời nầy nữa, thì làm đéo có chiện chúng biết coi trọng mạng sống sinh linh, Con cái chúng nó mà còn phẩy thế thì địt bẹ, Lừa đồng chủng nhẽ là cái khậc gì.

Sinh ra Bỏn đã mang Thú Tính tiềm ẩn đâu đấy mẹ rùi, chỉ chực chờ mà phát huy tiềm năng ý mà thui. Đéo cần biết hậu quả dư nầu, miễn làm sâu đã cơn thì được.

Mả bố Lừa. Tiên sư quân đốn mạt.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-21 15:09

Thế là trong chưa đầy năm mà bên Mẽo có 3 vụ Lừa tỉn chết con rùi nhỉ? Nhẽ đâu nhiều hơn cả Mễ, Phi, Ấn?




An Hoàng Thiếu Tướng (69)

Tởm thế. Sao quẫn bách quá không cho cả nhà uống thuốc chuột thay vì dùng dao? Mà trẻ con Mẽo thấy bẩu có trung ương nuôi cơ mà, lo đéo gì? Hay trung ương Mẽo cũng mặc mẹ Lừa?

 

Tóm lại là đéo hiểu.


Có cặc gì đéo hiểu?


Con cỏn là gốc Lừa, có máu Lừa chảy sẵn trong hậu môn, thế là đủ. Cần đéo gì biện chứng rách việc?


Bọn Lừa thích giết nhau thế sâu Chúa tạo ra chúng làm gì nhỉ? Để tiêu khiển à?


Kiểu Xê Da bạn thân Thiếu Tướng lâu lâu quẳng vài thằng hổ phù vầu đấu trường cho chúng choảng nhau đến chết đó? Hố hố dám lắm.






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-21 15:11

Công nhận Lừa ngập tràn bản năng sát thủ ngàn năm.

 

Hồi 196x, bạn Xi Ha Núc bên Miên tuyển tuyền vệ sĩ Lừa. Sau đến thời 198x xung khắc mới Lừa, thì bạn bản tuyển tuyền vệ sĩ Bắc Hàn.




An Hoàng Thiếu Tướng (70)




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-21 15:12

I Rắc?




thungrongkeuto (71)

Đù má, thế mới bẩu cái giống Lừa nó đốn mạt. (ten Thuong gia) 

 

địt mẹ tên thượng già. Anh đéo hiểu trong đâu chú mày có cứt hay sao suy nghĩ lộn tùng phèo như vậy. Mày chửi tiên sư quân lừa chứng tỏ mày phải ghét lừa lắm nhỉ? Thế thì mày phải vui khi đọc tin có 2,3 con lừa bị giết thịt chứ nhể? Hoạc mày phải nhảy cẫng lên mừng vì thấy lừa mẹ gần chết chỉ có lừa con 5 tuổi nuôi nó chứ sao mày lại sụt sùi như con đàn bà tới thàng thế hử? Địt mẹ anh đề nghị mày tự cắt đầu lâu rồi pót lên đây bấu cấu chi bộ đã diệt được thêm một con lừa cho trái đất bớt chật.

nói dông dài vậy để cái đâu lâu lừa của chú mày hiểu rằng: 1. Không phải lừa nào cũng đáng chết (bằng chứng là mày còn sống, đang ngồi đọc những dòng này và chuẩn bị bốc cứt ném anh ) 2. Bọn khoai tây cũng có đứa man rợ như vậy, mày dám chửi tụi nó không. Nếu mày đánh đồng từ một vài trường hợp rồi  chửi toàn thể nhân loại như vậy, mày sống với ai? Hay mày với thằng Thiếu là 2 đứa con trai của thượng đế?




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-09-21 15:12

Ngẫn rùi.




Amaranth.[SG] (72)

Thiếu Tướng: vơ đũa cả nắm bắt đầu quá đáng rồi đấy Cái hình đó thì công nhận quá xoắn, không đỡ được


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-21 15:13

Vơ đũa cả nắm là thủ pháp của kẻ ngoa ngôn, không có hại gì.




An Hoàng Thiếu Tướng (73)





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-21 15:13

Đéo hiểu?




An Hoàng Thiếu Tướng (74)




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-21 15:14

Gì thế nầy?




Amaranth.[SG] (75)

Thùng Rỗng: coi nào, đằng ấy nên đổi nghề dạy chữ Nho đi, em học liền nè :D. Cãi nhau với Sỹ già làm cái gì, ổng to mồm vậy thôi chứ thương người lắm mà


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-21 15:15

Cô Tô Rỗng tiếng Nho tiếng Nhựt đều cự phách đấy. Mỗi tội trong máu tuyền Khổng. Tội nghiệp.




An Hoàng Thiếu Tướng (76)

Hố hố chi bộ bắt đầu tự ái rùi đấy à? 
Tốt tốt, đù má miễn đừng phẫn uất quá nhảy mẹ xuống giếng là được há há




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-21 15:15

Mỗi cô Tô tự ái thôi.




An Hoàng Thiếu Tướng (77)

Đốn mạt là bản chất của mọi sắc dân.
Dưng chỉ có thằng Lừa và dững dân tộc tương đương có xu hướng và thói quen phát triển bản chất nầy đến mức cực thịnh.
Nói thế được rùi nhỉ.
Bọn Khoai Tây dìn chúng hớn hở sáng láng vì chúng biết giấu Đốn Mạt vầu phòng ngủ, chó má thế chứ nhỉ.
Tóm lại là địt mẹ bọn Lừa, nói thế cho nhanh! Cả bọn Lừa hãm lìn hải ngoại luôn, đù má.
Hố hố hố hố hố



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-21 15:16

Chẳng sai mấy.




An Hoàng Thiếu Tướng (78)

Bọn khoai tây cũng có đứa man rợ như vậy, mày dám chửi tụi nó không(@To)
Sâu không? Khoai Tây là đéo gì phải sợ chúng nó?





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-21 15:16

Chính xác.




An Hoàng Thiếu Tướng (79)

Vầu đến quán Bựa rùi mà vưỡn có tên xoắn khi thấy Lừa bị chưởi như chó là sâu là sâu là sâu???


An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-21 15:17

Thế mới là sinh hoạt lành mạnh.




thungrongkeuto (80)

@ các tên khoái chửi Lừa: chửi lừa để Lừa tiến hóa thì được, chứ chửi đai loại như : tiên sư quân Lừa, mong cho không còn lừa trên thế gian ... thì là chửi như LỒN. Để thời gian xóc lọ có ích hơn.

@Amaranth.SG: Cảm ơn nhé




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-09-21 15:18

Chưởi có quá mồm một tí cũng là thường, kiểu như bà già mất gà chưởi "bảy đời nhà mầy về đây húp máu lồn bà". Ba đời là kịch rùi, lấy đéo đâu ra 7 đời.




phthao67 (81)


Hơ hơ . Mới sáng bảnh mắt đã thấy em Thảo được dựng quả tượng đài Vệ Nữ hoàng thị tráng ngay giữa chi bộ . Hoá ra anh Bít là đệ tử chân truyền của ngài Mì Kèn Lăn Dễ Lộ à ?  Ngưỡng mộ , ngưỡng mộ .

  Quán Bựa dạo này quá chời chời các bậc vĩ nhân . Ghi chú ,vĩ là đuôi ,  nhân là người . Vĩ nhân là người có đuôi , he he . Phải giải thích rõ ràng vậy vì vô số tên tển thường mắc bệnh tưởng ( bở ) .  Vĩ nhân rao giảng rằng , ngoài họ ra  , chẳng còn có con Lừa nào đáng sống và đáng so sánh cả . Xoắn nhở .

Ơ , nhẽ Quán Bựa là Cõi Trên  à ? Sao không bảo trước để rằm tháng 7 vừa rồi em đốt cho ký vàng mã cúng cô hồn các bác .




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-21 15:19

Chả hiểu mẹ




Thượng Sĩ Già (82)

Hố hố...Thằng Tô mầy không cần phẩy bức xúc dư thế, kinh nguyệt rối loạn đấy, không tốt cho sức khỏe đâu.

Cơ mà anh chỉ chưởi yêu Lừa mình đấy thôi, chứ có ghét bỏ gì Bỏn đéo đâu. Yêu không hết chứ lị....

Lừa thì mặc định phẩy thế, yêu cho roi cho vọt nhế thằng hãm lìn. Chân lý ngàn năm của Lừa đấy. Suy ngẫm đi.

Mà địt bẹ, anh có chưởi oan chó đâu. Thế mẹ nầu mả bố chú cứ tưng tưng lên thế ? Có tháng à ? Hố hố....

Chiện chưởi bọn Tây sài lang thì anh khẳng định dư nầy. Ở đây, Quán Bựa được lập ra chỉ để cho Lừa và vì Lừa. Tuyền dững thằng dư anh mới chú ra vầu đái ỉa mới cả uýnh dắm, thì mắc mẹ gì anh phẩy chưởi lũ Tây Lìn nhỉ ? Chú lại cảm tính hãm rùi phỏng ?

Cơ mà chưởi lũ í nhẽ anh cũng hơi bị câu siêu đới, dưng đéo phẩy ở đây, chú thủng chửa ? Mà nhỡ anh có chưởi, chú cũng có hiểu đéo đâu...hờ hờ...

Và cuối cùng, địt bẹ chú. Trước khi chú chưởi anh thì chú phẩy đọc cho kỹ, hiểu cho tường tận lý do vì sâu anh chưởi lũ Lừa kia nhá. Địt bẹ, vầu quán Bựa sinh hoạt bâu lâu rùi mà trình dư khậc thế hử ? Tiên sư chú, quả tên của chú cũng nói lên tính cách mẹ rùi. Hãm lìn.





An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-21 15:20

Công nhận cổ hãm lìn




phthao67 (83)

Gu của chi bộ khó chiều bỏ xừ :  sến như Minh Vương - Lệ Thuỷ ,  triết như Các Mác - Ăng ghen   ,  xoắn như Hitle - Stalin ,  chửi như Chí Phèo  - Mẹ Xề  . Tình cởm lãng mợn Hàn  , khoa học viễn tưởng Tây , hiện thực xã hội Lừa cứ đan xen chi chít thế thì mỗi TT làm osin sao thấu ?

Chữ nhật để TT thảnh thơi đi . Em sẽ bổn cũ soạn lại , hầu chi bộ câu chuyện : " Nơm anh em chên một chiếc xe tăng " 



An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-21 15:20

Kinh nhở




Y_Cà_Pháo (84)

Niềm uất hận namg tên Lừa

Tại sao lại uất hận?


Những chuyện như tên Già Vẫn Thượng có thể xảy ra ở bất kỳ nền văn hóa, dân tộc nào. Phổ biến hay không bàn sau.
Nhưng dùng nó làm ví dụ để chửi Lừa như trên là hơi ngu rồi. Nhưng không chửi Lừa như trên lại còn ngu hơn.

Địt pẹ, rõ dàng dân tộc nầy hạ đẳng, rõ dàng dân tộc Lừa có vấn đề. Những chuyện như trên chỉ là hệ quả của một nền văn hóa bốc mùi mắm tôm của Lồn.
Văn hóa, cái này mới là bằng chứng sát sườn nhất để đem ra tố cáo những con Lừa củ cặc.

Sống trong văn hóa man rợ thế này, Lừa chúng mày u mê mãi, một số thằng nhận ra được lẽ phải như tên Già và Thiếu thì chỉ đau khổ, đéo giải quyết được vướn đề giề.

Bản thân nhưng tên này cũng nhận ra rằng yếu tố Lừa nó nhiễm mẹ nó đến sương tủy  của chính mình. Kiếp này đéo có cơ hội để gột rửa, thoát Lừa một cách tuyệt đối.
VD: đơn giản là chúng dùng tiếng Việt tốt nhất trong các thứ  tiếng, mà ngôn ngữ là chìa khóa của văn hóa.
Đấy là nguyên nhân của thù hận, thù hận cái văn hóa đã bắt cóc mình, thù hận vì bị lừa gạt bao ngàn năm văn mới cả vật. Thù hận chính cả bản thân mình nữa.

Địt mẹ thằng Thùng Rỗng, mày không đi tới tận cùng của sự thật thì mày không thể hiểu được những thứ chửi đổng của hai thằng Thiếu và Già đâu.


Mang tiếng vào quán bựa, thấy bị chửi hơi nặng đô một phát là tự ái nổi lên đùng đùng, đéo dám giơ tri thức và cầu thị ra đối thoại và học hỏi. Nghìn năm vẫn là Lừa thôi.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-09-21 15:21

Triết khủng hoảng luôn.




phthao67 (85)

Nơm anh em chên một chiếc xe tăng .

 

Ngày xủa ngày xua,  có một vị Vua , ở đâu khi nầu tên gì nhớ chết liền 

 

Vua có 5 hoàng tử xinh giai phết , ngang cỡ avatar mà tuyền chi bộ vẫn  chim ngưỡng hàng ngày mỗi khi lích lốc .

 

Ngài tham vọng đặt cho con dững cái tên to như lăng Bác , to như lâu đài cung điện mà kể vô dù Ngài đã có rất rất nhiều .  

 

Sau thời gian trằn trọc si nghĩ bằng đầu lẫn bằng đuôi, Vua quyết định đặt cho 5 chàng tên 5 nguyên âm A , E , I , O , U .

 

Quả  đầu đa hệ của Vua hoạt động hết công suất cho ra những lý do hoàn toàn  ô – kê  như  sau :

 

-         Không có 5 nguyên âm này làm quái gì có chữ nầu ra chữ nầu .nhế

-         Chữ cóc  viết được thì bói đâu ra ngôn ngữ .

-         Không có ngôn ngữ , Lừa chít đi cho vuông , à không ,  trở lại thời kỳ vượn mà túm tụm bầy đàn nguyên thủy nhế , Lừa ạ . 

 

Kakaka , sâu mình thiên tài vĩ văn nhân thế nhở  thế nhở  ?




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-21 15:22

Rùi sâu?




phthao67 (86)


Năm hoàng tử nhựn được tên và ý nghĩa tên vui mừng khôn xiết . Tất cả cắm đầu chạy về phòng trang điểm của Hoàng Hậu để soi gương tự ngắm mình .

 

A cậy mình anh cả , to cao , đẹp giai , bằng cấp đầy đủ , tiền án tiền sự tràn trề , giằng gương soi trước .

 

Hố hố hố , chữ A mới uy nghi làm sâu , vững vàng tướng đế vương bên dưới , kiêu hãnh đâm nhọn hoắt bên trên

 

Gương kia ngự ở trên tường

Nước ta ai mạnh  được dường như A .   

  

 Thì gương đáp :   Thưa Hoàng Tử , ngài mạnh nhất nước ạ !

 

Gà tức nhau tiếng gáy . Chó quyết ăn thua câu sủa . 4 Ku Kủ còn lại  tranh nhau soi gương thần .

 

Con bà nó Gương nhế . Mầy học thói phản động của ai mà cứ tuyền giả nhời , thưa hoàng tử ngài oách / bảnh / ngầu / hoành nhất nước ạ . Ngán chẳng muốn đếm xỉa cỏn Gương nữa . Em đồ nó bị nhiễm virut H1N1 dễ lây lan nhất nước rùi .





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-21 15:22

Rùi sâu?




phthao67 (87)


Rộng lượng là thế dưng vẫn phải thêm phát chửi cỏn bà nó Gương . Mầy có biết mầy gây ra bệnh gì không nhở . Chỏng mắt coi cái tình hình diễn biến bệnh nầy :

 

5 Củ Hoàng ( tử ) từ ngày được Gương Thần nâng bi , quyết chở thành đấng anh hùng đầu đội mùng , chân đạp chiếu , giang sơn một cõi tung hoành .

 

Hoàng tử A , Kủ A , gọi tắt là Ả , lập tức ban hành quyết định , chỉ được xài nguyên âm A . Cấm triệt để các nguyên âm còn lại .

 

Từ đấy , tại nước Ả câu thưa Hoàng tử ngài mạnh nhất ạ được thay bằng  tha hà tả ngà mạ nhá ná ạ .

 

Hố hố hố , sáng kiến này được cóp bết y chang cho lãnh địa của Ẻ . Đã bảo bị nhiễm virut mà .


The he tẻ ngè mẹ nhé né ạ  

 

Thôi , chi bộ tự cóp bết cho Ỉ , Ỏ , Ủ đi . Đừng lười quá rồi bảo em độc quyền tinh vi .

 

Em đi chơi lò cò phát , chiều viết tiếp





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-21 15:22

Tin tin nhở




langle179 (88)

há há. chít cười với em Thảo. Tiên sư nhà em


An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-09-21 15:23

Chưởi gái là tội hình sự




game64bit (89)

Hố hố, lão Thảo thay TT làm chủ quán hôm nay khá đấy.
Viva lão Thảo. Vìa nhà gặp em Thảo cho gởi lời thăm nhía.



An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-09-21 15:23

Cô giáo đấy, đéo phải lão.




phthao67 (90)


Ngán ngẩm trước bệnh dịch vĩ nhân lan truyền khắp nơi , Vua lập tức nghĩ biện pháp cách ly . 5 Kủ Hoàng được triệu tập nghe phủ dụ :

-         Ku Kủ các con đều tầm đi trước thời đại . Papa Vương Gia có nhời khen ngợi . Nây gần đây có xứ Lừa u mê man rợ 4000 năm . Hãy đến đó đem tâm tài ra soi rọi cho khắp nơi bừng sáng ân đức văn minh đế chế  ta .

 

Được nhời như cởi tấm lòng , 5 Kủ tung tăng lắm bởi  rỗi hơi đã lâu lại đương diệu và đương phò buồn chán chửa có dịp nầu tỏ mặt anh hùng  .

 

Lũ Kủ tiền hô hậu ủng nhắm xứ Lừa trực chỉ với quyết tâm đạp đổ bằng hết xứ Lừa cho đỡ xấu hổ với các cường quốc năm châu . Lời nguyền thét lên có hào sảng không thì chưa biết nhưng đã nghe trong gió nồng nàn mùi diệu và thoang thoảng mùi máu : Chết Mẹ Hết Đi Lũ Lừa .

 

Nhập Lừa .

 

Ả lập tức rải triền đơn : «  Chát Mạ Hát Đa Lã Là « 

Ẻ nhanh nhẹn giăng biểu ngữ : « Chét Mẹ Hét Đe Lẽ Lè «  .

Ỉ spam e-mail : «  Chít Mị Hít Đi Lĩ Lì « 

Ỏ liên tục còm : «  Chót Mọ Hót Đo Lõ Lò « 

Ủ hăng say chát chít  : «  Chút Mụ Hút Đu Lũ Lù « 

 

Nhưn dưn xứ Lừa vốn u mê man rợ , đương nhiên không hiểu nổi dững quả đầu thiên tài , dưng việc binh đao nhiều cuộc đã từng , nòi la hét xem như quá nhỏ ; bèn áp giải tuốt 5 Kủ vào bệnh viện cho ngoan .

 

Chiện phò phạch vốn đã quen làm , nằm bệnh viện mắt chưa từng ngó , chẳng ai bẩu ai , 5 Kủ đồng loạt nhảy rào trốn viện , rơi tòm xuống hố sâu .





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-21 15:24

Thế ra ngụ ngôn? Xoắn quá.




phthao67 (91)


Hehehe . Nhà nghèo biết con hiếu , nước loạn biết tôi trung , trước cái chết mới rõ anh hùng hay thằng khùng , thuơng thay thương thay  M  Kủ chỏi đạp gào hét kêu cứu :

 

Cá Chá Ta Vá , Cé Ché Te Vé , Cí Chí Ti Ví , Có Chó To Vó , Cú Chú Tu Vú .........................

 

Xung quanh lặng như tờ .Tội nghiệp nguời ta cứ ngỡ tiếng hổ nhớ rừng .

 

Phút nguy khốn , tia sáng văn minh thực sự đầu tiên xẹt qua các loại sọ hoàng gia  . Đám Kủ nhìn nhau rùi đồng thanh kêu lên : Cứu Chúng Tôi Với

 

Nhưn dưn 4000 năm man rợ  lăn lóc cười bò ,  ra là th ế  , các Kủ còn Lừa hơn cả một con Lừa  chính gộc .





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-21 15:25

Xoắn, dưng chưa biết dùng vầu chỗ nầu thì hợp nhở?




An Hoàng Thiếu Tướng (92)

Cô Thảo rất có phong cách. Hoan hô!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-21 15:25

Gái đấy




An Hoàng Thiếu Tướng (93)




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-21 15:25

Vãi lìn chứ?




Amaranth.[SG] (94)

@Y Cà Pháo: em vẫn tự hào không hề thù hận xuất thân của mình :D.
Cái gì cũng có tốt xấu, nhìn nhận cái xấu để sửa chữa là tốt nhưng biến đó thành bi quan yếm thế nhìn đâu cũng thấy địch thì thôi rồi, đích con thị nó Lừa rồi chứ còn đâu



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-21 15:26

Lý thuyết là thế, dưng khi nói ra không nhất thiết phải đúng thế. Vì ta có trách nhiệm Khai Sáng.




thuoc115com (95)

Giờ vào chi bộ đéo hiểu chi bộ nói gì nữa. Bựa đến như anh Năm cũng đéo hiểu thì quần chúng hiểu thế đéo nào được



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-09-21 15:27

Chi bộ rút kinh nghiệm nhế.




phthao67 (96)


Vote cho câu này hay nhất trong năm của Quán Bựa

Cái gì cũng có tốt xấu, nhìn nhận cái xấu để sửa chữa là tốt nhưng biến đó thành bi quan yếm thế nhìn đâu cũng thấy địch thì thôi rồi, đích con thị nó Lừa rồi chứ còn đâu .

Hihi , cơm đoan sẽ có người chửi mình sến .



An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-21 15:27

Câu nầu hay?




Riêng tư (97)

Bình luận riêng


Thanh niên Lừa (98)

Địt bẹ chi bộ hôm nay xoắn đéo chịu? Nhắc chi bộ chịu khó kiếm lấy cái bằng tiến xĩ của Đảng đê  thì tư duy mí đột phá được nhá hố hố hốPhải có bằng tiến sĩ mới đột phá trong tư duy



An Hoang Trung Tuong said to Thanh niên Lừa 2009-09-21 15:28

Vái đái luôn




Thượng Sĩ Già (99)

Đèo mẹ, Chi Bộ càng ngày càng hãm. Thề đíu nầu lăn tăn ở quán tuyền dững kẻ bựa kì kịu mà tư duy lại bốc mùi dư dắm. Rặt kiến thức sách vở tẻ nhạt hãm lìn.

Nhẽ Chi Bộ ngỡ dững lần anh buông tiếng chưởi Lừa là anh sung sướng lắm phỏng ? Anh thật, nếu được thế thì anh vầu đây sinh hoạt mới Chi Bộ mần đéo. Đứng ngoài xem Chi Bộ đấu đá nhau có vui hơn không.

Chi Bộ lăn tăn bẩu anh sâu nặng nhời mới Lừa, đíu dám chưởi bọn Khoai Tây ? Thế thì anh giả nhời dư này, Lừa tất thẩy đều là máu mủ duột dà mới anh, và chính thân anh cũng mang trên trán cái phận Lừa thối tha í. Mong mỏi cho Lừa được thoát kiếp tôi mọi đớn hèn dưng đéo biết cách nầu, thì chỉ còn có chưởi. Mà chưởi thì chưởi ai ? Chưởi chính mình chính đồng loại chứ còn cái đéo, phỏng ? Và khi một kẻ đang tâm tự chưởi thì có sung sướng tự mãn cái khậc gì ?

Có một điều anh muốn Chi Bộ quán triệt. Đéo phẩy anh tự đánh bóng mình, dưng đối với anh, sự sống là phần thưởng vô cùng câu quý mà Đấng Thiêng Liêng đã ban tặng cho ta, và vì thế nó sẽ do Ngài định đoạt . Đéo ai có quyền tự định đoạt lấy, và hơn nữa,  sự cướp đi mạng sống kẻ khác lại càng không được chấp nhựn, nhất là mạng sống của dững đứa trẻ thơ vô tội kia. Và đấy cũng chính là nơi phát xuất nguồn chưởi của anh. Có thể anh chưởi hơi quá, hơi nặng nhời. Dưng Chi Bộ tính, đã bẩu là chưởi thì có từ ngữ nầu thơm tho êm dịu đéo đâu, nhỉ ?




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-21 15:30

Đéo gì mà phải thanh minh hử hắn?

 

Đã chưởi thì phải ngoạc mồm

Đã tỉn thì phải nhẩy chồm vầu nhau




cathnga (100)

Chi bộ nên tìm đọc quyển "Tạng Thư Sống Chết" để được khai sáng chút đỉnh. @Thiếu Tướng

 

Thiếu Tướng có duyên với đạo Phật nhở ???

 

Không khéo hắn nầy thích đi tu sâu? Hoang mang nhở. Đéo phải ai cũng nên đi tu đâu @ Trung Tướng

 

Tu thân sao không nên ạ ????




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-09-21 15:30

Ý tên Thiếu Bựa là vầu chùa tu ý.




Khoai Tây (101)

Nghe chi bộ bẩu giống Lừa thì ở mẹ chỗ nầu cũng giống nhau, có phải nhờ bơ thừa sữa cặn mà Lừa bỗng chốc vụt phát cất tiếng hí được đâu, phỏng chi bộ?


Tỉ dư em Lừa xinh gái đéo hiểu có chiện gì mà đang tâm đâm 2 con rùi tự sát. Dùng dao dư kia nhứt định là Lừa, mà lại là loài thuần chủng, bất chấp ẻm đang ở Mẽo.


Hay lão Sỹ bất được quả tin nhảy dựng lên. Chửi sa sả sa xả. Cũng đích thị là Lừa thuần. Đéo có tí Ngựa nầu.


Hay chi bộ nghe lão Sỹ chửi, nhẩy bổ vầu chửi lão. Thì cũng đích thị là giống Lừa từ đầu tới đít.


Hố hố..




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-09-21 15:31

Ta là Lừa hết mà.




Amaranth.[SG] (102)

Thế Bác Khoai Tây buồn đời bất đắc chí lên mạng làm trước gia phân tích ai lừa ai ngựa thì có phải cũng Lừa không :D. 
@Bác Sỹ già: hì hì em đã nói từ đầu là bác chỉ to mồm chứ thương người lắm mà :D. Em chỉ bức xúc bạn Thiếu thôi.Còn bạn Thùng với bạn Pháo thì bức xúc ai chả biết…
Hy vọng chi bộ tiếp tục chửi nhau để cho quên sến… Tình hình là bác Sỹ già vừa mới sến trở lại qua comment phát biểu cảm nghĩ về tình yêu đồng loại và lòng tri ân đấng thiêng liêng đầy bi thương thống thiết 



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-21 15:31

Bức xúc làm gì cho mau già hử cô Ranh?




Lớp ba trường làng (103)

Triện của Cô giáo Thảo lấy cảm hứng từ triện gì của Cu Bưa, quên mẹ mất tên. Số là bọn Cu Bưa nói tiếng của mẫu quấc là Tây Bán Nhà, thứ tiếng dở hơi chỉ có 5 nguyên âm đó là a, i, ê, ô và u hơi giống tiếng Nhựt Bẩn cũng có 5 nguyên âm a, i, ê, ô và ư. Tiếng Lừa có nhều nguyên âm phết đấy, là a, ă, â, e, ê, i, o, ô, ơ, u, và ư, không kể nguyên âm kép và  tổ hợp những dấu thanh, đẹo điếm được, chi bộ ựa.



An Hoang Trung Tuong said to Lớp ba trường làng 2009-09-21 15:32

Ừa ừa, hắn chắc là giáo viên Ngữ Văn? Dậy trường nầu đấy hắn?




Lớp ba trường làng (104)

Phục vụ chi bộ quả thơ của chính chị gia, đó là đồng chí Phan Đình Thự, nguyên chủ nhiệm tổng cục hậu cần, nguyên bộ trưởng công nghiệp nặng, nguyên bộ trưởng giao thông vận tải và các bộ bla bla khác nữa

Thế gian đẹp nhất là l...
Ngon nhất là muối, nhất khôn là tiền.



An Hoang Trung Tuong said to Lớp ba trường làng 2009-09-21 15:34

Đinh Đức Thiện phỏng? Có nhiều bài của quần chúng gán cho tển, bài trên là một.

 

Dưng phải đủi "đẹp nhất" thành "nhất đẹp", "ngon nhất" thành "nhất ngon" nghe mới hàn lâm chứ?




Thanh niên Lừa (105)

Lão Bựa gỡ bỏ quả avatar đầu Lừa rùi! Sự điếu gì nhể?


An Hoang Trung Tuong said to Thanh niên Lừa 2009-09-21 15:35

Còn nguyên chứ gỡ đâu? Trừ khi bị kiện bản quyền.




Lớp ba trường làng (106)

Dưng phải đủi "đẹp nhất" thành "nhất đẹp", "ngon nhất" thành "nhất ngon" nghe mới hàn lâm chứ?

Trung tướng không sai
Được hàn lâm thì đích thị là thông tấn vỉa hè rùi
Phạm luật trắc bằng thì hẳn thuộc về tướng thi sĩ mắt ốc nhồi họ Phan ở Khu Gang thép Thái Nguyên từng xé bằng Đỏ của các kỹ sư du học Mẫu quốc.



An Hoang Trung Tuong said to Lớp ba trường làng 2009-09-22 23:47

Bạn ý tỉn gái hơi bị siêu đấy. Trung Tướng phục.


PREVIOUS POST