Thơ bựa [7] :P1



Thơ bựa [7]

An Hoang Trung Tuong
Bựa-thơ 2009-09-13 17:38:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

 

Hỏi Cô Giáo

 

(1) Này Cô Giáo, Age là gì thế?

Có trên bàn Cô Giáo hay không?

- Age là thứ show trong lý lịch

Cô Giáo hide khi muốn cưới chồng

 

(2) Này Cô Giáo, Meat là gì thế?

Có giống như Teen Age hay không?

- Meat là thứ hide trong tủ lạnh

Cô Giáo show khi muốn cưới chồng

 

(3) Này Cô Giáo, Book là gì thế?

Có xài thay Dog Meat được không?

- Book là thứ show trong thư viện

Cô Giáo hide khi muốn cưới chồng

 

(4) Này Cô Giáo, Love là gì thế?

Có đưa vào Red Book được không?

- Love là thứ hide trong âm đạo

Cô Giáo show khi muốn cưới chồng

 

(@2009)

 



36 Comments (Page 1/1)

hsaranghe (1)

Cô giáo Thảo đi ngủ rồi nên em tán chuyện với Trung Tướng vậy?






An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-14 12:57

Ừa ừa tán đi em




hsaranghe (2)

Mà thôi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-14 12:58

Gì?




Riêng tư (3)

Bình luận riêng


Riêng tư (4)

Bình luận riêng


toi_vua (5)





An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-14 13:03

Giọng thằng phò nầy kinh thật. Cao như cột điện.




toi_vua (6)

Tình hình là rất tình hình.
Hỏi cô giáo của Trung Tướng được 10 điểm nghệ thuật.
Về tư tưởng được thêm 10 điểm nếu cô giáo Thảo là giai.
Bị trừ 20 điểm nếu cô giáo Thảo là gái vì .. TT đá dưới váy..



An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-14 13:04

Địt mẹ Trung Tướng đéo nhằm cô Thảo, nhớ.




toi_vua (7)

Một tối nọ tôi về nhà muộn
Tôi say say say quá là say
Chợt tôi thấy con ngựa ai, ngựa ai đứng đó
Nơi tôi vẫn buộc ngựa hàng ngày

Tôi hỏi vợ tôi vợ tôi xinh đẹp:
Bà ơi, bà nói tôi hay
Con ngựa ai , ngựa ai đứng đó
Nơi tôi vẫn buộc ngựa hàng ngày?

- Này ông ngốc ông mù không thấy
Ông say say say quá mất rồi
Chẳng qua đó là con bò cái
Bà già vừa mới cho tôi

Trên đời này tôi đã đi ngày dặm
Có thể còn nhiều hơn thế nữa cơ
Nhưng bò cái có yên cương và hàm thiếc
Thì thật tôi chưa thấy bao giờ!


toi_vua (8)

Một tối nọ tôi về nhà muộn
Tôi say say say quá là say
Chợt tôi thấy cái quần ai vắt đó
Nơi tôi vẫn vắt hàng ngày

Tôi hỏi vợ tôi vợ tôi xinh đẹp:
-Bà ơi bà nói tôi hay,
Cái quần ai quần ai vắt đó
Nơi tôi vẫn vắt hàng ngày?

-Này ông ngốc ông mù không thấy
Ông say say say quá mất rồi
Chẳng qua đó là cái giẻ rách
Bà già vừa mới cho tôi

Trên đời này tôi đã đi ngày dặm
Có thể còn nhiều hơn thế nữa cơ
Nhưng giẻ rách có thắt lưng và khóa
Thì thật tôi chưa thấy bao giờ!



toi_vua (9)

Một tối nọ tôi về nhà muộn
Tôi say say say quá là say
Chợt tôi thấy cái đầu ai đang gối
Nơi tôi vẫn gối hàng ngày

Tôi hỏi vợ tôi, vợ tôi xinh đẹp:
-Bà ơi bà nói tôi hay
Cái đầu ai đầu ai đang gối
Nơi tôi vẫn gối hàng ngày?

-Này ông ngốc ông mù không thấy
Ông say say say quá mất rồi
Chẳng qua đó là cái cải bắp
Bà già vừa mới cho tôi

Trên đời này tôi đã đi ngày dăm
Có thể còn nhiều hơn thế nữa cơ
Nhưng cải bắp có râu và ria mép
Thì thật tôi chưa thấy bao giờ!


toi_vua (10)

Một tối nọ tôi về nhà muộn
Tôi say say ..say. .quá ..là ..say.....



An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-14 13:04

Phải ghi nguồn chứ hắn?




Y_Cà_Pháo (11)


Địt pẹ, yêu cầu post tới của tên bựa sẽ bàn về vấn đề nhảy. Nhảy ở đây không thuộc phạm trù phối giống, mà là thuộc về khiêu vũ.

Địt mẹ quán dạo này hết đàn sáo lại đớn thơ với phú. Tao nhã kinh. Đéo hiểu tên bựa định làm trò giề  đây ?

"Vợ tôi nửa dại nửa khôn
Hôm qua nó bảo dí lồn vào thơ
Vợ tôi nửa tỉnh nưa mơ
Hôm qua nó lại bảo dí thơ vào lồn"

Nguyễn Bảo Sinh.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-09-14 13:06

Quán Bựa lúc đéo nầu chả tao nhã. Sự Bựa của Quán chỉ là một kiểu thể hiện sự phá cách thôi.

 

Đấy chính là cái Trung Tướng muốn thấy.




Thượng Sĩ Già (12)

Hố hố ....anh suýt chết mẹ nó cười mới quả thơ bựa của tên Phấu. Thâm đíu chịu. Hố hố hố hố hố hố....

Cơ mà quên. Có nhời chầu tên Tây giở về nhế...Hủ hóa nhõn tháng thế kia thì về phẩy lo mà tẩm bổ cho nó lại sức, để còn vầu đây phun bựa mới Chi Bộ.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-14 13:07

Cổ là giai đấy. Mẹ đi quả nầy cũng kiệt mẹ tinh.




Khoai Tây (13)

Cám ơn lão Sỹ ra đón nhế, xa quê lâu ngày dưng lão vẫn còn đọng lại tính tử tế của dân bần nông. Rất chi là đáng yêu đáng quý.


Lão Phấu phát bẩu trúng ý Tây mẹ. Nói tới nhảy nhót thì Lừa thật là thảm thương. Đi khắp thế gian gặp giang hồ tứ xứ lúc nhộn nhịp chúng nó bẩu mày xem tụi tao nhẩy rồi, giờ giới thiệu một điệu nhẩy của xứ chúng mầy cho tao học hỏi xem nầu. Lịt mẹ méo mặt đéo biết giới thiệu chúng nó bản nào nữa, vì Lừa làm đéo gì có bản sắc trong vụ nhảy nhót này. Hố hố hố.


Vui chơi của Lừa là vầu quán karaoke cầm míc ngồi yên một chỗ hát. Vầu bar thì thằng nầu thằng ấy nhún nhún y dư con đười ươi, mẹ, bọn Tây nó bẩu chúng mày jump kiểu dì trông lạ quá, mẫu mới à. Chết mẹ nó cười. Xem chúng nó chơi thật là buồn rầu cho cái xứ ngàn năm văn vật nhau, chỉ cần một cái laptop con con, nó vầu youtube bật lên một bản là cả bọn quây quần dập nhân khua tay lắc mông tung vai. Địt pẹ nhìn chúng nó mà mắt mình rưng rưng, ôi sao thế, văn hoá đậm đà bản sắc bốn năm nghìn năm mà đéo có nổi một điệu nhảy có bản sắc cho ra hồn.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-09-14 13:07

À Trung Tướng sẽ có bài nghiên cứu về khiêu vũ, nhạc, họa của Lừa cho coi.




Y_Cà_Pháo (14)


Lão Phấu phát bẩu trúng ý Tây mẹ @ Tây

------------
Trúng ý cái dắm ý, riêng về đoạn nhẩy nó là nỗi đau của Phấu, Pháo bị trượt mất bao nhiêu chân dài, bướm ngon vì đoạn này, Pháo chắc thằng cha Bựa cũng tịt mẹ đoạn này.


Pháo đang chửi đều tên Bựa để mong hắn ọe ra bài " Bao nhiêu tuổi xứ lừa ?"

Pháo chấp nhận mình đéo biết nhảy như một khuyết tật bẩm sinh, tại vì lội ruộng lâu quá. Lúc bước lên bờ thì thấy chân đi hình chữ bát từ đéo bao giờ. hố hố nhảy nhót cặc gì với chân ấy nữa.

Đéo hy vọng có thể được khai sáng ở đoạn này. Địt pẹ, tên Bựa đừng tưởng thật mà làm một bài nữa là cặc dái lắm đấy.

Tên Tây trốn đi ăn mảnh ở đâu đấy, có giề hay kể chi bộ xem lào?



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-09-14 13:09

Thế là đéo? Lội duộng lên thì nhẩy kiểu cào cào bổ cứt?




Thượng Sĩ Già (15)

Anh có nhời phê bình tên Phấu mới tên Tây trong vướn đề nhẩy nhót.

Các đ/c dở hơi bỏ mịa. Không nhẩy được Tăng Gô hay Bi Bốp hay Xì Lô Nách thì ta phẩy phát huy quả Son Đố Mì chiền thống, cho bọn Tư Bẩn nó biết thế nầu là văn hóa cách mệnh mấu me chứ. Sâu lậy để thua bọn Thối Nát í là dư nầu.? Kém tắm quá.

Đồng chí Bựa nên triền đạt kinh nghiệm này, khai sáng Chi Bộ phát. Dứt là cái đận đ/c ôm eo ếch em Hê, chân đá mồm hét Son Đố Mì La Pha Son í í ...



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-14 13:10

Trung Tướng nhẩy hay cực. Đấy là Trung Tướng nghĩ thế chứ bọn khác nghĩ sâu thì biết đéo.




Thượng Sĩ Già (16)

Này thì thơ này
---------------------

Vân Tiên ngồi dựa bóng Cờ
Giời cho giăng lặn, bóp Lờ Nguyệt Nga
Nguyệt Nga thấy đã không la
Vân Tiên liền bóp hai ba cái liền.

Thêm tí phú nữa nhế
-------------------------

Sáng giăng em tưởng tối giời
Em ngồi em để Sự Đời em ra
Sự Đời em dư chiếc lá đa
Đen dư mõm chó, đéo cha Sự Đời.
------------------------------------------






An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-14 13:11

Thay Cờ thành Cồn đi hắn.




hsaranghe (17)




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-14 13:11

Úi giời bắt quả tang em Hê tin tin.




trung_uong_lua (18)

Ơ thế tên Tây đã về rồi à. Lào lào, sem cái lào, chưn cẳng súng ống đạn dược còn ngon không đấy. BCS công ten nơ 40 feet hàng Tầu của cô Năm lét còn bâu nhiêu? Hàng chất lượng thế lào? Có bị rách không kể xem lào?




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-09-14 13:12

Tển về quê tuyền rau sạch, đéo phải dùng Bâu Cô Năm.




trung_uong_lua (19)

Vote cho TT làm Bọ Trưởng của THTN chống PĐ này cái nhể :

http://www.facebook.com/group.php?gid=285154150264




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-09-14 13:13

Nếu nó đông đông thì chi bộ tham gia cũng hay đấy.

 

Trung Tướng đoán một tên đại phản động nghĩ ra cái nhóm ý.




Khoai Tây (20)

Tên Tây trốn đi ăn mảnh ở đâu đấy, có giề hay kể chi bộ xem lào? @ Lão Phấu


Mí năm nay trốn tránh trách nhiệm với các cụ phụ lão ở nhà. Đận rùi các cụ phôn qua bẩu mẹ mày, có về thăm không thì bảo, ông từ mẹ bây giờ. Thế là phải vầu bẩu thằng sếp cho nghỉ phép ít ngày, vác ba lô về thăm các cụ. Quê nghèo, không vui dư Sềi Gòng hay Hà Lội, quanh quẩn thăm thú họ hàng bên nội bên ngoại, mí đứa bạn học cũ, cô dì chú bác. Quê giờ chán bỏ mẹ, bọn thanh niên nhớn bé đi làm xa cả, còn tuyền phụ lão với con nít. Đêm 9h ra đường chả có ai, hoang vắng quá. Chẳng còn dư ngày xưa nữa.


Quê giờ có đường sạch sẽ ngăn nắp tới tận ngõ. Dưng không khí thì chán hẳn. Bờ đê, bến nước, con đò chả còn cây cối, cảnh vật như xưa. Thôi chán đéo muốn kể nữa. Mất hết chất mẹ rồi.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-09-14 13:13

Nghe thảm thế? Bâu nhiêu năm chưa về mà thảm thế?




phthao67 (21)


Thơ Hoàn Toàn Không Bựa

 

              Cô Giáo

Và Em Bé Quàng Khăn Đỏ

 

(1) Thưa Cô giáo , Age là gì thế 

Mà sao em phải ẩn / hiện ngu ngơ ?

Ơ Em bé , hỏi gì ngốc  quá

Tình Yêu đâu có tuổi bao giờ .

 

(2 ) Thưa Cô giáo , Meat là gì thế  ?

Là something ngọn tuyệt trần đời

Nhưng Em ạ , phải rõ ràng cẩn trọng

Chọn miếng nào cho thật sạch tươi

 

( 3 ) Còn Book nữa , nếu điều này em chưa biết

Hãy ngẩng cao nhìn thẳng mọi người

Sách ở đó , không cần vào thư viện :

Tim xôn xao hát gọi  Mặt Trời .

 

( 4 ) Em muốn hiểu  The  Love thưa Cô giáo

Nắng lung linh trong mắt Cô cười

Ôi Em bé ,  muôn đời giản dị lắm:

Tinh Yêu là cho Cuộc Sống sinh sôi .

 

( Kết ) Thôi em ạ , đã đến giờ vào học

Vu vơ chi những câu hỏi đời thường .

Cố lên nhé vì ngày mai em lớn .

Buổi học đầu , Cô sẽ dạy : Quê Hương .  





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-14 13:14

Sến quá sến quá




phthao67 (22)


Cô Giáo Và Em Bé Quàng Khăn Đỏ

Bài Học Đầu Tiên

 

Sáng tác : Trương X ân Mẫn

Trình bày : Thanh Thảo

…..

Bài học đầu tiên,
có bóng hình núi sông
yêu thương những cánh đồng
nối tiếp đường cha ông

Bài học đầu tiên
ấm êm lời ru của Mẹ
con cò trắng bay qua

 câu ca dao ngọt ngào ...

Bài học đầu tiên
cám ơn thầy, thầy đã dạy
con đường tới tương lai xây đất nước đẹp giàu ...

Bài học đầu tiên con đã thuộc rồi thầy ơi
Là bài ca yêu Tổ Quốc
Không bao giờ con quên ...







An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-14 13:15

Học thế nầy thì Lừa mãi Lừa là đúng rùi.




Khoai Tây (23)

Ơ thế tên Tây đã về rồi à. Lào lào, sem cái lào, chưn cẳng súng ống đạn dược còn ngon không đấy. BCS công ten nơ 40 feet hàng Tầu của cô Năm lét còn bâu nhiêu? Hàng chất lượng thế lào? Có bị rách không kể xem lào? @Lão Trung


Hàng Dì Năm gửi không xài được, kèn dài 20 centi đeo sample của Dì Năm cái nào cũng ngắn cũn cỡn, lại chật ninh ních, khó chịu bỏ bà. Dưng vưỡn phải cám ơn thịnh tình của Dì, của ít lòng nhiều mờ. Tây em sẽ chịu khó đeo vầu ngón tay mỗi đêm bên con vện vậy, gửi về trả thì sợ Dì phiền lòng, phỏng?


Không biết các Bựa thế nầu. Tây em về quê ngậm ngùi tới nỗi chim kèn không nhỏng lên nủi.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-09-14 13:16

Đéo gì kèn có 20 phân mà đã khoe? Trung Tướng 20 inh mà đã dám nói câu nầu đâu.




pe^te^211 (24)

"Gió đưa thơ Bựa dập dồn,

Giật mình nàng mới ngửa lưng ra nghe."

Phỏng thơ Bàn Tải Cân, Trinh Tùng Truyện



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-09-14 13:22

Tên Cân nầy bựa phết. Tển có thi thoảng sa ngã Quán Bựa không ta?

 

Nếu có thì hú phát cho chi bộ uýnh dắm chầu mừng nầu.




hsaranghe (25)

Trung Tướng hỏi Cô Giáo
Em ơi Age là gì?
Cô Giáo vội xem báo.
Báo bảo Age là Yêu.
Và Yêu là Không Tuổi.
..........
..............

Trung Tướng hỏi Cô Giáo.
Em ơi Yêu là gì?
Cô Giáo vội xem báo
Yêu là cho Sinh Sôi.
Em Hê vội vàng nắm tay Trung Tướng.
Thì thầm "I wanna make love to you."



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-14 13:23

Phồn thực nhể?




hsaranghe (26)

Trung Tướng hỏi Cô Giáo
Em ơi Age là gì?
Cô Giáo vội xem báo.
Báo bảo Age là Yêu.
Và Yêu là Không Tuổi.
..........
..............


Trung Tướng hỏi Cô Giáo.
Em ơi Yêu là gì?
Cô Giáo vội xem báo
Yêu là cho Sinh Sôi.
Em Hê vội vàng nắm tay Trung Tướng.
Thì thầm "I wanna make love to you."



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-14 13:24

Như nầy á?

 




toi_vua (27)

Viva cô giáo Thảo! Trung Tướng lại mệt nữa rùi!



An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-14 13:25

Mệt gì hử hắn?




hsaranghe (28)


All I wanna do is make love to you
Say you will
You want me too
All I wanna do is make love to you
Ive got lovin arms to hold on to





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-14 13:27

Bài nầy nghe nhịp như nhạc Disco ý nhỉ? Đúng không em?

 

Dưng mà hay phết.




toi_vua (29)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 41 phút

Địt mẹ Trung Tướng đéo nhằm cô Thảo, nhớ.

Thế thì xin lỗi cả Trung Tướng với cô giáo Thảo nhớ.
An Hoang Trung Tuong Cách đây 40 phút

Phải ghi nguồn chứ hắn?

Thấy giang hồ hát vậy chớ nguồn ta biết đéo đâu.



An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-14 19:43

Thì ghi là giang hồ đồn.

 

Cái đó nhẽ là thơ dân gian của bọn Nam Mẽo, do tên Thái Bá Tân dịch.




kochumbenim09 (30)

@ Eng Thao:

-đọc thơ của cô giáo.Chim cò cửng tớn.Thú thực anh đã biên xong một bài lấy nhân vật chính về cô.Dưng càng lúc anh càng thấy nên đổi phong cách cho tên nhân vật nam trong chiện.Có dịp anh sẽ bốt cả nguyên bản và dị bản.

-còn bài thơ phổ nhạc thiếu bựa của Cô .Để anh làm bài khác đủ bựa góp vui nhế.Thân chầu




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-09-14 19:44

Đéo gì mới đọc thơ đã cửng? Đong thô thế.




Đéo Bựa (31)

Vote cho TT làm Bọ Trưởng của THTN chống PĐ này cái nhể :

http://www.facebook.com/group.php?gid=285154150264

Địt mẹ chết cười với bọn rửng mỡ, ngu ngu ngơ ngơ mà lập Group hô hào kinh điếu chịu. Có nhẽ một thằng đại phản động lập ra như TT nói cũng nên.




An Hoang Trung Tuong said to Đéo Bựa 2009-09-14 19:45

Chắc chắn luôn




An Hoàng Thiếu Tướng (32)

Thơ à?

Địt mẹ nầy thì thơ:








An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-14 19:46

Đéo hiểu




An Hoàng Thiếu Tướng (33)

Đéo hiểu(@Bựa).

Gì thế?


Đéo Bựa (34)

Hố hố mò vào lại thấy quảng cáo của chị Năm nằm lù lù một đống. :))



An Hoang Trung Tuong said to Đéo Bựa 2009-09-15 17:01

Quảng cấu là mấu cô Năm.

Cô Năm vừa nằm vừa quảng cấu.




An Hoàng Thiếu Tướng (35)

Hồng Anh à.

Tớ nhớ hùi đó học thêm nhà cậu.

Bị thầy uýnh như con chó, và

Cậu chỉ vầu bướm, hỏi

"Có biết đây là gì?"

Tớ đỏ mặt nói không

Rồi tớ vẫn học dốt như xưa

Gặp lại cậu, hỏi

"Ê hỏi lại bướm là gì"

Cậu bẩu

"Địt mẹ thằng mất dạy"

Bây giờ cậu mất trinh

Hỏi còn nhớ tớ hay không?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-15 17:00

Thơ đéo gì hay thế? Rất nhân văn. Khen phát.




Phucnguyen (36)

An Hoang Trung Tuong 14:22 14-09-2009

Tên Cân nầy bựa phết. Tển có thi thoảng sa ngã Quán Bựa không ta?

 

Nếu có thì hú phát cho chi bộ uýnh dắm chầu mừng nầu.

Bựa như TT mà không biết Bàn Tải Cân và Trinh Tùng truyện  à?

BTC xuất thân cũng lứa với TT đấy, khoảng 6x, cũng học Nga, TS ngành Toán hay Lý đéo gì đấy quên mẹ, các em gái thời đấy ca ngợi vãi lìn. Trinh Tùng truyện nổi ầm ầm hồi đầu 199x trên mạng đéo gì trước khi có internet vào VNnăm 97.

Ngưu tầm ngưu, lừa tầm lừa, vậy mà Bựa đéo tầm thấy Bựa là sâu?




An Hoang Trung Tuong said to Phucnguyen 2009-09-15 16:58

Dĩ nhiên Cân ngoài đời thì Trung Tướng biết.

 

Tển sinh ra đã có cái thẹo văn chương mọc ở đầu buồi, vậy mà để lại đời nhõn 9 văn phẩm, chả tiếc lắm sâu?

 

Thời gian trôi như tia đái phọt qua vạt cỏ, vèo phát mà Trinh Tùng Trương Đán đã giở nên quá vãng, Hắc Miêu Linh Vật còn lại mỗi cái tên.

 

Ngần ý năm, Tiva đã bằng Baidu chưa, chứ đừng so kè thằng Hu thằng Gúc.

 

Liệu mà sống. Hãy nhường ngôi cho con cháu, rùi trải nghiệm nghiệp chướng đời mình.

 

Đấy là nhời khuyên sau rốt. Không nghe thì mặc mẹ đéo phải việc bận lòng.


PREVIOUS POST