Liêu Trai Theme Shop [1.3] :P1



Liêu Trai Theme Shop [1.3]

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2009-09-24 07:16:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

(Phần 2 xem ở đây)
(Phần 1 xem ở đây)

Thiên No1 (Tiếp nữa)

Đêm tàn canh ba, dương cụ Nguyền rũ như tầu cải.

Nguyền hôn hạ bộ thiếu phụ, hỏi lẳng lơ, ta hơn chồng nàng chứ?

Thiếu phụ không trả lời, tìm khăn bù-xoa lau cửa mình, xong ném khăn, nói đổng, thất tiết với kẻ đa dâm, thật đáng trời chu đất diệt.

Đoạn xốc sống áo, chạy bộ đến giữa Cầu Đuống, gieo mình tự tận.

Nguyền hoảng hồn lao theo nhìn, thì thân xác thiếu phụ đã mất tăm dưới dòng nước cuộn.

Bốn bề vắng tanh. Nguyền cúi khấn, Truật Phu Nhân, ta chở nàng, nàng chết, ta biết, trời biết, đất biết, chẳng ai biết, chi bằng ta về ngủ nhé, lạy nàng.

Đoạn mặc quần, nổ xe, phóng thục mạng.

Chừng dứt một tuần nhang, Nguyền thấy ánh đèn kinh đô lấp ló đàng trước, thì cả mừng, vỗ đùi độp độp hai lượt.

Nguyền hãi dựng lông chân. Chiếc ví Quảng Đông trong có chín trăm năm mươi Mỹ Kim, cơ nghiệp hơn trăm lạng bạc của chàng, đã biến khỏi túi quần.

Nguyền gào to, trời hỡi đất hỡi, con đen đủi quá, con đen đủi quá.

Đoạn vừa khóc vừa đánh xe, tâm trạng muôn phần bi thảm.

Tháng Tuất năm ấy, có người học trò Đại Học Khoa Học Xã Hội Nhân Văn gặp Nguyền ngoài tiệm cắt tóc. Hàn huyên một hồi, người học trò nói, huynh nên xin học lại, họ Truật rời trường rồi đó.

Nguyền ngạc nhiên hỏi, sao vậy?

Người học trò kể đại để, tháng Sửu Troằng thành gia thất với con gái họ Khườm quận Cổ Nhuế, đến tháng Mão họ Khườm ngã kỳ bệnh chết luôn, Troằng buồn phiền bỏ dạy học, về Sơn Tây chăn lạc đà, coi như biệt tích.

Nguyền hãi sởn lông gáy, chàng quan hệ cùng vợ Troằng nhằm cuối tháng Thìn.

Đêm ấy nằm mãi chẳng ngủ được, Nguyền bật đèn tính dậy coi tivi, thì thấy thiếu phụ da trắng mắt to đứng ngay chỗ cái tivi, trỏ chàng mà mắng rằng:

Chàng là kẻ dâm dật bạc tình, bỏ mặc mẹ con ta sáu bảy tháng nay. Con chết chàng chẳng biết, vợ bệnh chàng không hay. Chàng là loại súc sinh.

Nguyền sập lạy thiếu phụ, cố nói, ta ngỡ nàng là Truật phu nhân, đâu dám mạo phạm.

Thiếu phụ cười ha ha ha, bốn lần giao hoan, là không mạo phạm sao?

Nguyền nói, nàng phạt ta thế nào?

Thiếu phụ nói, sớm mai chàng chọn đất tốt táng con, tối mai đón ta nơi cũ.

Nói xong phẩy tay, tan như khói nến.

Nguyền véo má, thấy mình rõ tỉnh, lại thấy bên gối có con rắn non dài chừng hai thốn chết khô cong.

Nguyền gào to, trời đất, đen đủi quá, đen đủi quá.

Đoạn vừa khóc vừa quăng xác con rắn vào hố xí, tâm trạng muôn phần bi thảm.

(Ngừng đã, bốt hết lấy gì mai bốt)

(@2007)



257 Comments (Page 1/2)

Mưa rơi (1)

Rõ đúng Chí Rị.

Điếu hiểu số phận 950 Obama đi về đâu. Hơi xót quả này.



An Hoang Trung Tuong said to Mưa rơi 2009-09-24 17:21

Phần sau sẽ rõ




Binh Bét Rách Việc (2)

post not de



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-09-24 17:22

Bốt nốt hả? Thế mai lấy gì bốt? Mốt lấy gì bốt? Ngày này sang năm lấy gì bốt?




An Hoàng Thiếu Tướng (3)

Đoạn kết buồn của một mối tình Ucraina - Việt Nam


Tôi và anh quen nhau tại Kiev. Chúng tôi lấy nhau và sinh được hai đứa con tuyệt vời - con trai Andrei và con gái Maia. Lúc đầu, mẹ tôi phản đối kịch liệt quyết định lấy chồng của tôi. Thứ nhất, vì chồng tôi - Hà - là người Việt Nam bán hàng ngoài chợ. Thứ hai, vì anh hơn tôi đến 16 tuổi đời. Nhưng mặc cho những linh cảm của mẹ, chúng tôi đã cùng chung sống với nhau suốt 8 năm trời hòa hợp và hạnh phúc. Hầu như chúng tôi chưa bao giờ có những bất đồng lớn. Chồng tôi rất yêu lũ trẻ và sẵn sàng giúp tôi làm mọi việc trong nhà, từ nấu nướng đến dọn dẹp nhà cửa. Cuộc sống tưởng đâu cứ mãi như vậy. Cho đến một ngày, Hà nhận được tin bố ốm nặng, có thể không qua khỏi. Anh lập tức bay về Việt Nam. Một thời gian sau, anh gọi điện sang và bảo mẹ con tôi sang Việt Nam với anh. Thực tâm tôi không muốn đi cho lắm, vì đường xa mà hai con còn nhỏ - con trai tôi sáu tuổi, còn con gái mới có một năm bốn tháng. Nhưng Hà động viên tôi rất nhiều và nói chỉ ở Việt Nam vài tháng là cùng. Chủ yếu là anh muốn giới thiệu mẹ con tôi với gia đình, họ hàng bên nội. Thế là tôi quyết định lên đường, mang theo hai con mà lòng không hề nghĩ có những gì đang chờ đợi mình ở phía trước.




An Hoàng Thiếu Tướng (4)


Ấn tượng về làng quê Việt Nam


Mẹ con tôi sang Việt Nam khi bố chồng tôi đã mồ yên mả đẹp. Ngày đầu ở nhà chồng, chúng tôi đã đưa hai con đi thăm mộ ông nội. Nghĩa địa nằm ngay gần nhà, nhưng thực sự mà nói, nó khác xa với hình ảnh quen thuộc của những nghĩa trang ở Ucraina. Người Việt Nam có một phong tục rất đặc biệt: ba năm sau khi chôn cất người quá cố, họ lại đào lên, lấy xương mang đi chôn lại(!) Lần thứ hai này mới là lần chôn cất vĩnh viễn.

Quê chồng tôi là một ngôi làng gồm khoảng 400 nóc nhà, nằm không xa thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, ở đó không hề có đường ống khí đốt. Mọi người chủ yếu nấu thức ăn bằng bếp rạ. Chỉ có một số gia đình khá giả mới dám nấu ăn bằng bình gas, vì đó là một điều xa xỉ đối với những người nông dân. Dân làng nghèo đến nỗi, khi ai đó mua sắm bất kỳ vật gì cũng đều trở thành sự kiện của cả làng. Làng mạc ở Việt Nam cũng có nhiều điểm giống với làng quê ở Ucraina, chỉ có điều đường xá không trải nhựa, mà đổ bằng bê tông. Có lẽ bê tông chịu nóng tốt hơn so với nhựa đường. Xung quanh mỗi ngôi nhà đều có rãnh thoát nước. Lúc đầu, tôi không hiểu tại sao phải làm như vậy. Sau đó, tôi đã hiểu - vì vào mùa mưa, dù có rãnh thoát nước nhưng nhiều lúc vẫn phải lội nước đến tận đầu gối! Khó chịu nhất là áo quần giặt xong phơi cả tuần cũng chẳng chịu khô cho.



An Hoàng Thiếu Tướng (5)

Ngày thứ hai ở nhà chồng, Hà đột ngột tuyên bố rằng chúng tôi sẽ ở lại Việt Nam vĩnh viễn. Hành động của anh làm tôi hết sức ngỡ ngàng, vì anh đã tự quyết định mà không hề bàn với tôi lấy một tiếng. Tôi không thể ngờ rằng người chồng đã từng chung sống suốt tám năm trời lại có thể xử sự với tôi như vậy! Ở Việt Nam, anh đã trở thành một con người khác hẳn: anh hầu như không âu yếm, chuyện trò với tôi bao giờ, và thường tự quyết định mọi việc, kể cả những việc có liên quan trực tiếp đến tôi và các con.

Dù rất buồn trước sự thay đổi của Hà, nhưng trong một giai đoạn nào đó, tôi đã buộc mình phải chấp nhận điều đó. Vì dù không muốn, tôi cũng chẳng có con đường nào khác, tiền quay về cũng không có luôn. Nhưng dù sao, trong thâm tâm tôi vẫn luôn hy vọng sẽ thuyết phục được chồng cho mẹ con tôi trở lại Ucraina.

Thật ra, không thể nói là mọi người đối xử không tốt với tôi, nhưng có quá nhiều khác biệt trong cách sống của người Việt Nam và người Ucraina. Chẳng hạn, tôi không thể hiểu tại sao người Việt Nam có thể sống được mà không cần đến các sản phẩm sữa? Bò ở Việt Nam nuôi chỉ để lấy thịt, vì vậy thậm chí mọi người chẳng hề có khái niệm về bơ, sữa hay phó mát gì cả. Con gái Maia của tôi vẫn quen ăn cháo sữa, vì vậy tôi đã phải mua sữa đặc có đường, có lúc cả sữa đậu nành, để nấu cháo cho con. Mẹ chồng tôi không thể hiểu nổi khi thấy tôi cho sữa vào cháo. Có lẽ đối với họ, đó là một món ăn hổ lốn đáng sợ?!


An Hoàng Thiếu Tướng (6)

Còn với tôi, có lẽ đáng sợ nhất là nhà trẻ ở quê chồng. Lịch làm việc ở đó đã rất đặc biệt: sáng 5 giờ đưa trẻ con đến (trước khi đến phải cho ăn sáng ở nhà), đến 10 giờ phải đón về cho ngủ trưa ở nhà! Các lớp được phân chia không theo lứa tuổi, mà theo nguyên tắc "ai đăng ký trước vào trước". Vì vậy trong một lớp có thể có cả trẻ sơ sinh mới mấy tháng trời, cùng những cháu đã 5-6 tuổi. Cửa sổ các phòng không đóng bao giờ, cánh cửa ra vào cũng không có luôn. Trẻ nhỏ nằm trên chiếu trải dưới nền nhà, còn lũ lớn hơn thì chạy lăng quăng xung quanh. Nói chung, có người trông hộ trẻ con để bố mẹ đi làm đồng là tốt lắm rồi!

Thời gian đầu, mọi người định dạy tôi làm ruộng, nhưng tôi phải thú thật là chẳng hề có khái niệm gì về công việc đó cả. Tôi cũng đã từng cùng mọi người trong gia đình nhà chồng lội ruộng cấy lúa, nhưng đến khi biết rằng dưới làn nước bùn đỏ quạch đó còn có cả những con rắn nữa, thì tôi phát hoảng. Mọi người thông cảm, không bắt tôi lội ruộng nữa, mà bảo tôi học sử dụng máy tuốt lúa. Nhưng tôi làm chẳng ra hồn, khiến cho mọi người phát chán. Nhiều người trong gia đình, họ hàng nhà chồng tôi tỏ rõ vẻ thất vọng vì sự lóng ngóng trong công việc đồng áng của tôi.

Bù lại thì sự hiện diện của tôi cũng phần nào làm phong phú thêm đời sống dân làng. Nhất là trong công việc bếp núc. Người Việt Nam chỉ quen ăn khoai tây nấu canh, vì vậy, mọi người rất ngạc nhiên trước món khoai tây nghiền do tôi làm ra, khi nếm thử ai cũng khen ngon. Món bánh xèo truyền thống của người Ucraina cũng được đón nhận nhiệt tình (mọi người gọi đó là món bánh mì ngọt). Tôi đã dạy cho mọi người làm một số món ăn như món bít tết và thịt băm viên. Món bánh xèo nhân xoài do tôi "sáng tạo" ra thật sự ngon miệng và hợp khẩu vị nên ai cũng thích.


An Hoàng Thiếu Tướng (7)

Hà tìm được việc làm ở Hà Nội. Anh bỗng dưng sinh ra nghiện cờ bạc, bao nhiêu tiền làm ra đều nướng hết vào trò chơi đỏ đen. Hồi ở Ucraina, tôi chưa bao giờ thấy anh như vậy. Mẹ chồng tôi không biết về điều này, nên sinh ra nghi ngờ tôi giữ hết tiền lương của anh. Từ sự nghi ngờ đó, bà bắt đầu soi mói tôi từng ly từng tý - từ việc tôi mua gói băng vệ sinh, cho đến cái kẹo cho trẻ con, đều bị bà để ý và cự nự vì tốn tiền vô ích. Càng ngày, cuộc sống càng trở nên tồi tệ đến mức ngột ngạt.

Con trai của tôi dù mới 6 tuổi đầu nhưng đã phần nào hiểu được những gì đang diễn ra xung quanh, có lần nó bảo mẹ dồn tiền để về Ucraina. Tôi chỉ còn biết thở dài thương con, vì vé máy bay quay về cho ba mẹ con ít nhất cũng phải hai nghìn đô la, trong khi trong tay tôi không có nổi lấy một trăm! Andrei hứa sẽ giúp tôi kiếm tiền. Những ngày sau đó, con trai tôi đã tự động làm mọi cách, từ câu cá, hái quả mang đi bán, cho đến thu nhặt vỏ chai... để mong kiếm được chút tiền đưa về cho mẹ.

Tôi không có đủ can đảm để tâm sự thật hoàn cảnh của mình với mẹ tôi. Nhưng có một lần, khi đã không thể chịu nổi, tôi viết một bức thư cho bạn gái ở Ucraina, và cô bạn Tania đã kể lại mọi việc cho mẹ tôi. Người nhà và bạn bè tôi bắt đầu tìm mọi biện pháp để giúp mẹ con tôi trở về, thậm chí đã nhờ Bộ Ngoại giao can thiệp qua Đại sứ quán Việt Nam ở Kiev.

Vào một ngày, có một người công an đến nhà và nói có thông tin cần kiểm tra. Tất nhiên, anh ta không nói được tiếng Nga, còn tôi thì chưa đủ vốn tiếng Việt để giải thích cặn kẽ mọi việc. Chồng tôi đã lợi dụng ngay tình thế đó để nói tất cả những gì có lợi cho bản thân anh ta.


An Hoàng Thiếu Tướng (8)

Một lần, tôi đã quyết định bỏ trốn. Mang theo hai con cùng một số quần áo, tôi bỏ chạy khỏi nhà mà chẳng biết sẽ đi đâu. Cuối cùng thì chồng tôi đuổi kịp và đưa ba mẹ con lên xe tắc xi. Đến trung tâm Hà Nội, anh ta cho mẹ con tôi xuống xe và bảo: đấy, muốn đi đâu thì cứ đi! Giữa lúc bơ vơ, tôi gặp một người đàn ông tốt bụng, sau khi hỏi han tình cảnh, biết tôi là người Ucraina (người dân Việt Nam rất quý những người từ các nước thuộc Liên Xô cũ), đã cho ba mẹ con tôi ăn và đưa đến đồn công an trình báo. Chồng tôi buộc phải đến đón chúng tôi về, kèm theo lời cảnh cáo của chính quyền: sẽ không để yên, nếu còn xảy ra sự việc tương tự. Sau lần đó, Hà không chỉ lạnh nhạt với tôi, mà cả với các con cũng vậy. Có lúc, cả nhà ăn cơm mà chẳng gọi mẹ con tôi. Một người chị em của chồng tôi thấy vậy, thương chúng tôi nên đã mang đồ ăn đến cho chúng tôi ăn.

Cuối cùng thì dịp may cũng đến. Ông trưởng phòng lãnh sự Đại sứ quán Ucraina tại Việt Nam đã đến tận nhà thăm mẹ con tôi. Được dịp, tôi đã kể hết với ông về tình cảnh của mình, kể cả việc bị đay nghiến vì mua một tuýp thuốc đánh răng mới, cả việc mẹ chồng tôi giấu kỹ bột giặt, chỉ cấp cho tôi mỗi lần một thìa con! Đến giờ, tôi đã quên mất họ tên của ông, nhưng luôn nghĩ đến ông với lòng kính trọng và biết ơn đặc biệt, vì ông đã quan tâm rất nhiều đến chúng tôi. Ông nói, Đại sứ quán hiện không có tiền để giúp mẹ con tôi, nhưng hứa sẽ giúp đỡ bằng mọi cách. Lần sau đến, ông mang cho chúng tôi rất nhiều thứ, từ bột giặt cho tôi, chiếc xe đạp cho con trai tôi, đến các loại đồ chơi, bánh kẹo, nước ngọt... Thậm chí ông còn cho tôi tiền nữa. Chỉ có điều, sau khi ông về, tôi lại cảm thấy cay đắng hơn bao giờ hết - tôi không phải là một đứa ăn mày, vậy mà đã phải ngửa tay nhận của một người không quen biết từ gói bột giặt trở đi...


An Hoàng Thiếu Tướng (9)



An Hoàng Thiếu Tướng (10)


Ông trưởng phòng lãnh sự đã tổ chức một chiến dịch vận động quyên góp tiền trong cộng đồng người Ucraina đang có mặt ở Việt Nam để giúp đỡ ba mẹ con chúng tôi. Ở Kiev, gia đình tôi cũng tìm mọi cách để dồn tiền để gửi sang cho tôi. Cuối cùng, nhờ sự giúp đỡ của mọi người, chúng tôi đã có đủ tiền để mua vé máy bay về Ucraina.

Gia đình chồng tôi tỏ ra khá hờ hững với việc mẹ con chúng tôi quay về. Có thể, họ thậm chí đã vui mừng vì thoát được một cô con dâu vô dụng như tôi. Tôi đã trở về Ucraina sau 11 tháng trời sống ở Việt Nam như vậy đó.

Tôi và con trai Andrei bay về Kiev, còn con gái Maia phải để lại cho chồng nuôi theo quyết định của tòa. Điều đó làm cho tôi day dứt khôn nguôi. Thậm chí, tôi không biết có khi nào được gặp lại con gái bé bỏng của mình không nữa...

Sự dằn vặt đeo đuổi tôi suốt ba năm trời. Tôi biết, gia đình chồng tôi sẽ không ngược đãi cháu, nhưng dù sao con sống xa mẹ cũng là một điều bất hạnh.

Một lần, Hà gọi điện cho tôi. Anh ta báo tin sắp cưới vợ mới, và vợ sắp cưới của anh ta đang mang thai. Anh ta nói cho phép tôi đón Maia về, nhưng với một điều kiện: phải đưa cho anh ta 3 nghìn đô la! Mặc dù đã từ lâu tôi không còn chút tình cảm nào đối với người đàn ông này nữa, nhưng vẫn hết sức bất ngờ, vì không bao giờ nghĩ anh ta có thể trở nên ích kỷ đến như vậy.

Thế là tôi lại phải đi xin tiền khắp họ hàng, bạn bè một lần nữa. Mỗi người cho tôi từng nào có thể cho được, nhưng gia đình tôi thuộc dạng nhà nghèo, nên cũng chẳng có người quen nào giàu có cả. Kết quả là tôi chỉ có đủ tiền để mua vé máy bay đi và về. Tuy nhiên, tôi không hề tiết lộ với Hà điều này, mà vẫn hứa là sẽ nộp đủ 3 nghìn đô la như anh ta đòi hỏi.


An Hoàng Thiếu Tướng (11)

...Khi tôi vừa bước vào nhà, mẹ chồng tôi gần như đổ gục xuống chân tôi mà xin lỗi. Nước mắt bà chảy lã chã trên khuôn mặt già nua. Sau khi tôi rời Việt Nam, bà đã hiểu ra rằng người có lỗi không phải là tôi, mà là Hà. Người con dâu mới không giúp gì được mẹ chồng, thậm chí bà còn phải san xẻ cả số tiền lương hưu ít ỏi của mình cho con trai và con dâu. Mọi việc trong nhà bà vẫn phải tự mình làm hết, mặc dù đã gần 90 tuổi. Mẹ chồng tôi hiểu rằng giữa chúng tôi và bà chỉ có những khác biệt về văn hóa. Giá như không có sự thay đổi của chồng tôi, biết đâu tôi và bà đã trở thành những người thân thật sự trong cùng một nhà, như trong những gia đình bình thường khác?

Hà, chồng tôi, tất nhiên chỉ quan tâm đến tiền. Tôi buộc phải nói dối rằng không tin tưởng vào sự trung thực của anh ta, nên sẽ chỉ giao tiền ở sân bay, khi đã chắc chắn một trăm phần trăm là con gái tôi sẽ cùng tôi quay về Ucraina.

Đến ngày lên đường. Trong xe tắc xi ra sân bay, chồng tôi lại hỏi tiền. Tôi lại hứa sẽ đưa tiền cho anh ta khi tới sân bay. Đến khi hai mẹ con tôi đã vào trong vùng kiểm soát an ninh, Hà còn gọi với theo: "Lena, thế tiền đâu?" Tôi quay lại và... vẫy tay chào từ biệt!

Bây giờ tôi đã thực sự hạnh phúc bên hai đứa con mình. Andrei rất ham bóng đá. Còn Maia đã quen với nhà trẻ mới và dần dần học lại tiếng mẹ đẻ. Chẳng mấy người biết rằng tôi đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đặc biệt như vậy.

(Theo tạp chí Elena Elovikova
)


An Hoàng Thiếu Tướng (12)





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 20:54

Cái gì văng ra đất ý nhở?




Riêng tư (13)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (14)

Cái gì văng ra đất ý nhở?

Ngón tay tên bác sĩ. Nhẽ bướm ả có răng? Sợ quá!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 21:01

Ngón tay đéo gì lại có sợi dây nối?




An Hoàng Thiếu Tướng (15)

Thông Báo:

Triện Thiếu Tướng bốt dưới kia là thật 100%, kể về mối tình tan vỡ giữa một gái Liên Xô và giai Lừa Bần Nông, được Thiếu Tướng cóp pết bên Dân Luận Chấm Org.

Đọc xong sướng đéo chịu. Sướng vì càng được thể chưởi bọn bần nông Lừa chó má ngu dốt bạc bẽo độc ác bẩn thỉu cứt đái kinh dị tởm lợm bậc nhất vũ trụ.

Mà con Liên Xô kia nhẽ miền núi mẹ? Đéo gì lấy Lừa cơ chứ? Khó hiểu quá!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 21:01

Linh gốc đâu? Ảnh minh họa đâu? Địt mẹ háo hức quá đi.

 

Con cỏn thì miền núi tông dật là chắc chắn, đéo gì lấy thằng Lừa bần nông chốc mép.




An Hoang Trung Tuong (16)

@Thiếu Bựa

 

Khoai Tây đéo gì nghèo thế nhở? Thế thì lấy phải con lừa đực đúng mẹ kêu đéo?

 

Sao không hú lên Trung Tướng huy động bọn cựu du sinh Ukraina quyên mỗi đứa $5 thì Lena có cả chục ngàn Mẽo mà về nhà.

 

Công nhận chiện nầy rất thật dưng hãm. Lena chắc là vớ vỉn sứt môi lồi rún gì đó thôi, chứ đéo gì Khoai Tây lại dính phải thằng Lừa hãm thế.

 

Ảnh đâu, địa chỉ đâu cho thêm phần sinh động.

 

Công nhận cái trường đoạn Giải Phóng nghe mê ly. Thế đéo nầu bụp phát thoát khỏi thằng Lừa bần nông.



cocacola (17)

@ Trung tướng:
Chiện này em coi gồi! thấy hình em ẻm rồi ! theo con mắt lừa nhà em thấy thì cũng sạch sẽ trắng trẻo! Muốn coi thì qua dân luận mà gúc, nhớ ! Có bác nào có đệ bên U cùng xóm em này cần-phơm phát nhá!



An Hoang Trung Tuong said to cocacola 2009-09-24 22:01

Tìm thấy rùi, dưng đéo có linh gốc tiếng Nga




Amaranth.[SG] (18)

Hix, con chết không chôn quăng hố xí là thế nào?Biết ngay Giáo sư góa vợ


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-24 22:01

Đoán tốt đấy. Dưng Văn Chính Thống có cái dở là dễ đoán, nhở. Chứ văn bựa thì có mà đoán cái dắm.




An Hoàng Thiếu Tướng (19)

@Trung Tướng:
Đọc phát là biết ngay câu chuyện xảy ra đã lâu mẹ, rất có thể là cuối 198x đầu 199x, cho nên nếu dân quê Ukraina mà có nghèo thế cũng không có gì ngạc nhiên. Và em gái Liên Xô nầy thì nhất định miền núi tông dật chăm chăm rùi, kiểu bây giờ Lão Bựa mò mò lên Tây Nguyên thì đéo kưa gái cũng theo cả rổ.
Hình em ẻm đây:

Lưu ý là trong nhõn gần một năm ở Lừa ẻm chưa từng một lần được đặt chân lên Thủ Đô thăm Lăng Bác nhế, xiền đéo đâu mà đi chơi cơ chứ?
Còn đây là chụp với con gái trên tạp chí Ukraina, con bé có nét của thằng bố Lừa.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 21:52

Vừa bốt cồng măng thì thấy ngay hình của hắn, ngượng quá đi.




An Hoang Trung Tuong (20)

Vửa lên mạng tìm được hình minh họa cho bài của tên Thiếu Bựa.

 

Hình 1: Ba mẹ con Lena ngày đầu về làm dâu Lừa.

 

 

Hình 2: Lena đón được con gái Maja thoát Lừa.

 

 

Trông cỏn đâu đến nỗi, thế mà tí thành Bà Lừa mắt toét.

 



An Hoàng Thiếu Tướng (21)

Dĩ nhiên là câu chiện của em Lena Ukraina nầy đéo bâu giờ đủ tư cách để leo lên bấu đảng.
Dưng câu chiện về em Anna ở Cẩm Phả, Quảng Ninh thì có. Click vầu đây để xem.
Gái Nga hùi đó thì khác đéo gái Lừa, dĩ nhiên bây giờ tình hình đã tốt đẹp hơn, Lừa Bẩn mò sang Đông Âu sẽ bị đập dư chó đến chết thay vì ăn bướm Tây ngon nghẻ.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 22:00

Nó vưỡn hơn Lừa mọi nhẽ đấy tên Bựa kia.




An Hoàng Thiếu Tướng (22)


Vợ chồng Anna-Trần Trọng Hải aka Thằng Lừa Bần Nông 
Xem nội dung câu chiện ở chỗ nầy:
http://vietbao.vn/The-gioi-giai-tri/Nang-dau-Nga-tren-dat-Viet/50780438/407/



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 21:58

Linh dính lửa rùi, dưng vợ chồng con nầy Trung Tướng nhẽ biết.

 

Có phải cỏn bán bia ở Cẩm Phả, còn thằng chồng làm công nhân thế nầu đó bị xích cẩu quật về vầu kèn liệt mẹ luôn?

 

Cỏn hơi bị hay, rất khéo. Trung Tướng từng uống bia của cỏn, dưng cũng đến ngót hai chục năm rùi.




An Hoang Trung Tuong (23)

Chiện tên Thiếu Bựa kích động quá. Tên nầu có linh nguyên bản tiếng Nga bốt đây Trung Tướng kiểm tra nầu. Đéo gì có khi đưa được vầu Liu Jai Theme Shop.



An Hoàng Thiếu Tướng (24)

Vừa bốt cồng măng thì thấy ngay hình của hắn, ngượng quá đi.
Ngượng gì. Hy vọng hai đứa trẻ đã xóa sạch tất cả dững dữ kiện liên quan đến Lừa trong đầu chúng.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 22:06

Có mà xóa được cục cứt ý.




An Hoàng Thiếu Tướng (25)

Tên Bựa vỗ ngực đi Nga học thì tự mà gúc đi chứ, đù má.


An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 22:07

Có đoạn tiếng Nga đéo nầu mà gúc. Với cả Trung Tướng lười gúc bỏ mẹ.


aq17112004 (26)

Mẹ thằng thiếu tướng, bố đọc báo Đảng chuyện nầy rồi (phụ nữ thủ đô nhế). Chán!!! Lừa ơi là Lừa!!! Thằng cu ý ở Đông Anh mới đau chứ, Tràng An cái khặc, bần nông có đi bển vưỡn thế



An Hoang Trung Tuong said to aq17112004 2009-09-24 22:08

Đông Anh à? Thế cái ông hổ nhe nanh là ở chùa nầu thế?




aq17112004 (27)

Mẹ thằng Thiếu, pốt ảnh thằng nớ làm gì. Mặt nó quá hãm lìn, như thằng Chí Phèo nhở. Hãm!!!



An Hoang Trung Tuong said to aq17112004 2009-09-24 22:08

Hồi nẳm nó đéo xấu thế đâu.




An Hoàng Thiếu Tướng (28)

Trung Tướng từng uống bia của cỏn, dưng cũng đến ngót hai chục năm rùi.
Chính nó đó, hùi đó triền hình bấu chí Lừa còn tổ chức quyên góp bếp ga tủ lạnh cho em ẻm.


An Hoàng Thiếu Tướng (29)

Địt mẹ, thằng Lừa Bần Nông Cẩm Phả kia mò sang Nga làm thằng công nhân mỏ, đù má.
Thế đích thị em Anna nầy là Tông Dật Gộc Russia mẹ nó rùi, đù má yêu ai đéo yêu yêu thằng Lừa. Đù má em ngu như con chó. 
Ở với thằng Lừa ở xứ Lừa nhõn Mười Ba năm giời mới mò lại về quê thăm ông ba bà ma.
Uất nghẹn họng. 
@Lão Bựa: Mua được phin Vor chưa? Thiếu Tướng đang có sẵn trong máy đây, làm cách nầu send lão được nhỉ?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 22:15

Chưa, cũng đéo có thì gian coi đâu. Thôi để cuối năm xin nghỉ hưu mẹ 3 tháng tuyền ngồi nhà coi phin.


An Hoàng Thiếu Tướng (30)

Trung Tướng từng uống bia của cỏn, dưng cũng đến ngót hai chục năm rùi.(@Bựa).
Ừa hùi đó TV báo đài Lừa còn tổ chức đợt quyên góp tủ lạnh bếp gas rầm rộ cho ẻm...



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 22:16

Thế đéo nầu hắn 15 tuổi mà biết vụ nầy nhở. Nhẽ cũng mười mấy năm có lẻ rùi.




An Hoàng Thiếu Tướng (31)

Đời sống bần nông Nga rõ ràng vưỡn đéo chút cải thiện từ thời Thiên Đàng. Bằng chứng là đâu đó vưỡn có dững nàng dâu Nga tha hương lưu vong xứ người. Không phải chiện xưa tích cũ nhé, thập niên 2x đàng hoàng.
Cách đây nhõn hai tháng, trên kênh KBS International của Hàn đã phát nguyên một phóng sự về một gia đình chồng Hàn vợ Nga, hiện đang sống trên đất Hàn. Thằng chồng mắt kẻ chỉ làm nghề thợ điện.
Con vợ khi sang Hàn đã có một con gái riêng, khi đoàn làm phim của đài truyền hình Hàn bay sang Nga làm phóng sự thì úi giời ơi thôi rồi, quê nhà của em là những bãi cỏ đồng lúa mênh mông ngập những bò, ông pa bà ma em thì sở hữu quả mặt ngu si điển hình của giống Nga ngố, thấp thoáng đâu đó là những cô bé Nga ngực mới nhú chỏm tóc vàng rực cười khúc khích sung sướng trước ống kính thu hình.
Đại để theo lời bà ma thì con gái mình rất may mắn đã có được tấm chồng cưu mang và thương yêu nó thực lòng, vừa nói vừa khóc thút thít. Phóng sự được thu băng rùi chiếu bên Hàn cho đứa con gái xem, nó và con mình cũng khóc như mưa.
Ôi gái Nga!!!!!!!!!!!!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 22:25

Địt mẹ tên Bựa khai 15 tuổi đéo gì mà xem được cả kênh tivi tiếng Mẽo?

 

Trung Tướng học tiếng Mẽo mấy chục năm, coi tivi Mẽo vưỡn phải bắt con vện dịch. Biết nó dịch sai cũng điếu dám vả cho phát vầu a-lô vì mình cũng có chắc đéo đâu.

 

Bọn Nga thời 1991 thì thu nhập bình quân vưỡn chỉ mấy chục đô Mẽo một tháng. Đại khái có hơn Lừa dưng đéo nhiều.

 

Bi giờ thì khá rùi, chưa bằng Đông Âu dưng vượt Lừa xa tít mù.

 

Một con vện cũ của Trung Tướng giờ làm phò, nghe tên bạn kể con cỏn thu nhập tới mười mấy ngàn Mẽo một tháng.

 

Chúc mừng em.




Thanh niên Lừa (32)

...Đến khi hai mẹ con tôi đã vào trong vùng kiểm soát an ninh, Hà còn gọi với theo: "Lena, thế tiền đâu?" Tôi quay lại và... vẫy tay chào từ biệt!

Hố hố địt mẹ chết cười quả này với tên Lừa khốn nạn!



An Hoang Trung Tuong said to Thanh niên Lừa 2009-09-24 22:19

Công nhận đọc được quả này sướng vãi đái như đọc văn Trung Tướng (địt mẹ tự khen đấy, cho nó hoành tráng Lốc Phan).

 

Địt mẹ đéo hiểu con cỏn có phịa không, dưng nếu thế thì thật cao tay.




aq17112004 (33)

Đông Anh à? Thế cái ông hổ nhe nanh là ở chùa nầu thế? (@TT)
---------------------------
Đíu biết!!! Chuyện này đã đăng báo Đảng. Đại sứ Ucraina còn phải đứng ra quyên góp tiền để tên tển được về nước lần 1. Mẹ, nhục hơn lừa làm O sin cho Đài, Hàn. Đúng là Lừa khi bị dồn đường cùng thì đéo còn gì để nói ngoài từ: chết con mẹ mày đi!!! Địt mệ, lần 2 thoát khỏi lừa còn kịch tính hơn. Ai đời, bố đi tống tiền mẹ mới trả con. Giời ơi là Giời! Tại sâu, tại sâu???



An Hoang Trung Tuong said to aq17112004 2009-09-24 22:32

Lừa: biến cái đéo thể thành hiển nhiên.




An Hoàng Thiếu Tướng (34)

Thế đéo nầu hắn 15 tuổi mà biết vụ nầy nhở. Nhẽ cũng mười mấy năm có lẻ rùi.
Hùi đó Thiếu Tướng học lớp ba lớp bốn gì đó, đọc báo dư điên, rất thích An Ninh Thế Giới, Công An TPHCM, Kiến Thức Ngày Nay...



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 22:34

1996-1997 thì mới mẫu giáo chứ lấy đéo đâu ra lớp 3 lớp 4 hử




An Hoàng Thiếu Tướng (35)

Địt mẹ tên Bựa khai 15 tuổi đéo gì mà xem được cả kênh tivi tiếng Mẽo?
Thứ nhất, là chiện nghe hiểu tiếng Mẽo bây giờ thường như cá ươn, chắc lão chưa nghe bọn 9x và 20x nói tiếng Mẽo? Vãi lìn luôn.
Thứ hai, là kênh KBS của bọn Hàn có phụ đề tiếng Mẽo, và nhìn phụ đề thì dễ quá rùi...



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 22:37

Thế à? Trung Tướng đọc phụ đề thì khỏi coi hình và ngược lại.

 

Nhẽ đâu hãm thế?

 




An Hoàng Thiếu Tướng (36)

Bi giờ thì khá rùi, chưa bằng Đông Âu dưng vượt Lừa xa tít mù.(@Bựa).
Tây Âu chứ?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 22:35

Có mà cho Nga ăn gan rồng cũng đéo dám so mới Tây Âu.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (37)

Có mà cho Nga ăn gan rồng cũng đéo dám so mới Tây Âu.

Chứ so với Đông Âu về xiền thì so với thằng nầu giờ? Họa chăng CH Séc?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 22:43

Về mặt bằng chung, Nga vưỡn chưa thể so mới Đông Âu (tất nhiên dững xứ phò như Albany của Nhất Dâm thì đéo rõ), ti nhiên số lượng siêu cự phú của Nga lại vượt trội.

 

Điều nầy dễ hiểu, vì tài nguyên nước Nga quá hùng vĩ đại, và dững tên tỉ phú Nga mới đều là dững tên mua được mỏ này mỏ kia của Đảng với giá rẻ như thiên đàng, rùi cứ thế moi đất ra xiền.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (38)

Thế à? Trung Tướng đọc phụ đề thì khỏi coi hình và ngược lại.

 

Nhẽ đâu hãm thế?

Không hiểu ý hắn lắm.

Dưng chỉ có độc nhất vô nhị Lừa mới có thứ tác phong rất tởm là coi chiện nói được tý nghe được tý viết được tý (chứ có mà thông thạo thật cái cục cứt trâu ý) một ngoại ngữ nầu đó là một niềm tự hầu chính đáng.






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 22:46

Ý là Trung Tướng tự khen mình hãm lìn đó.

 

Dưng mà biết một ngoại ngữ đéo phải tiếng Lừa là niềm tự hào chính đáng đúng mẹ.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (39)

Phóng con Uây Tầu trên đường phố nát bét của xứ Lừa, thấy mình lọt thỏm giữa một bầy súc vật lúc nhúc lúc nhúc mà con nầu con nấy mang trên cổ một gương mặt có nét biểu cảm na ná từa tựa nhau, nét mặt Con Lừa Xấu Xí Đen Đúa Phát Tởm.

Bao quanh khối nhầy nhụa vĩ đại nầy là bầu không khí ô nhiễm đến mức không thể ô nhiễm hơn, nó làm người ta nghẹt thở và chỉ muốn tự sát con mẹ.

Đù má ước được làm Lừa-Lái-SUV dư Lão Bựa quá điiiiiiiiiii!!!!!!!!!!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 22:49

Mua mẹ con Kia Pride đời cuối 199x hoặc đầu 200x chỉ ba chục trẹo, chạy ngon như công nông. Đéo gì đi mua @ ngót trăm trẹo?

 




An Hoàng Thiếu Tướng (40)

Về mặt bằng chung, Nga vưỡn chưa thể so mới Đông Âu

Địt mẹ dưng mà Đông Âu ở đây cụ thể là những nước nầu? Những nước nầu có thể hơn Nga nếu chỉ so về xiền, tức là mức sống trung bình của dân đen? Ba Lan chăng?

Bọn Đông Âu đến giờ phút nầy, ngoài Cộng Hòa Séc, Nga, Ba Lan, Ukraine, Nam Tư, Hungary và Bungary ra.... Thì bọn nhỏ lẻ lâu nhâu xung quanh thì vừa yếu vừa nghèo như chó ghẻ ý.

Có thằng vưỡn Độc Tài Toàn Trị tơi bời hoa lá, như Belarus, 
Kyrgyzstan, Uzbekistan...





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 22:59

Quên chưa bẩu, ngày xưa bọn Trung Tướng mặc định Đông Âu là các nước Thiên Đàng anh em bên châu Âu trừ Liên Sô (cũ).

 

Nghĩa là bọn Ukraina, Belarussia, Mondova, Georgia.. đều đéo phải Đông Âu.

 

Nga cũng đương nhiêu đéo được coi là Đông Âu.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (41)

Đéo gì đi mua @ ngót trăm trẹo?

Có mà cướp ra @ cái cục cứt ý. Đã bẩu là đi Uây Tầu mà, đù má!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 23:01

Thế thì cỡi mẹ xe đạp điện khoái hơn.




An Hoàng Thiếu Tướng (42)

Chiều nây đi học về, thấy bên trái là một Kia Forte 2009, xinh ơi là xinh. Trước mặt là một em Hyundai Genesis hoành tráng chao ôi hoàng tráng.

Tiền, đù má, tiền!!!!!!!!!!!!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 23:05

Chiến đấu đi, tiền bi giờ là quan trọng.

 

Có tiền thì việc đầu tiên mua cái ô tô mà cỡi nhế. Chỉ 30 chai thôi. Dù nó là con Kia Pride nát bét thì cũng đéo lo bị thằng Uây Tầu húc què cẳng.

 

Địt mẹ đi bưng phở trong Sàigòng nhẽ cũng được 3 chai một tháng, quỵt xiền đưa ông pa một năm, thế là lên được con xe an toàn.

 

Địt mẹ chỉ sợ khi có xe rùi, lại thích chạy xe đạp mới cả đi nhờ ý.

 

Hố hố Trung Tướng giờ thích nhất đi nhờ.




An Hoàng Thiếu Tướng (43)

Mua mẹ con Kia Pride đời cuối 199x hoặc đầu 200x chỉ ba chục trẹo, chạy ngon như công nông.

Có mà cướp ra ba chục trẹo cái Lòi Trĩ ý!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 23:08

15 tuổi đéo gì mà thèm tiền hơn gái thế nhở




cocacola (44)

Thay mặt cả chi bộ kiểm điểm bạn Trung và bạn Thiếu nhớ ! Đu ma quốc gia cả hai bạn! Ị cũng phải có chất nhớ ! ị nhạt toẹt toàn nước không thế lày là sâu là sâu hở! Muốn đóng cửa đuổi khách thì nói ngay một tiếng là chúng em phắn ! Ngồi cãi xơi xơi thế thì nước non mẹ gì ! Bạn Trung nghe nói rành lịch sử Lừa, bạn búng ra một quả để chi bộ khai sáng còn có ích hơn, nhở !



An Hoang Trung Tuong said to cocacola 2009-09-24 23:09

Bung bung cái dắm ý. Quán vắng ngắc ngư đéo có Phan, thời phải tự cãi mua vui chứ làm đéo.




An Hoàng Thiếu Tướng (45)

15 tuổi đéo gì mà thèm tiền hơn gái thế nhở.

Tiền quan trọng hơn gái chứ, có tiền sẽ có gái, chứ làm đéo có chiện ngược lại.







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 23:15

Ừa thôi mai đi kiếm xiền đi. Trung Tướng đi ngủ đây.

 

Gần cơ quan Trung Tướng có thằng chạy xe ôm bảy năm mới mua được con xe Lada bửn (đâu hơn 10 chai kể cả tiền sửa sang mông má) gán biển Tập Lái thế là đi phụ đạo lái xe cũng kiếm sống được.

 

Không chừng vài năm nữa thấy nó chạy Ford chở khách, rùi vài năm nữa lại chạy Mẹc đi chơi ý.




Doctor (46)

"Đề xuất ra cái mới, có khả năng tư duy đột phá phải là những người có bằng tiến sĩ"
- Khẳng định của chuyên viên cao cấp Sở Nội vụ Hà Nội, tiến sĩ Lê Anh Sắc, 
thành viên soạn thảo Chiến lược cán bộ, công chức khối chính quyền TP.
Theo đó, đến năm 2020, Hà Nội phấn đấu có 100% cán bộ diện Thành ủy quản lý có trình độ tiến sĩ, 100% cán bộ diện UBND TP quản lý có trình độ trên đại học, trong đó một nửa cần đạt trình độ tiến sĩ, 100% cán bộ chủ chốt xã, phường, thị trấn có trình độ đại học, trong đó 50% trên đại học.

Mẹ kiếp...thế này thì ra ngõ lại gặp Tiến Sỹ rồi.
Mà sao bọn Lừa sính bằng cấp thế kô biết, nhẽ đâu....



An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2009-09-24 23:22

Cần đéo gì phấn đấu. Cứ đặt mẹ chỉ tiêu, muốn vầu thành ủy phải có Tiến Sĩ.

 

Đảm bẩu sau 1 năm tuyền bộ thành ủy viên là Tiến Sĩ. Đéo nói đùa.




An Hoàng Thiếu Tướng (47)

Bung bung cái dắm ý. Quán vắng ngắc ngư đéo có Phan, thời phải tự cãi mua vui chứ làm đéo.

Công nhận Quán vắng thật, nhẽ phải dẹp tiệm?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-24 23:17

Ừa cũng nên cân nhắc.

 

Đéo gì mãi mà chỉ có vài trăm Phan nản đéo chịu. Mà tuyền Phan vầu hóng hớt chứ đéo biên bài cặc gì.




Kẻ cô đơn nhất (48)

Em này từ Ukrane nên mới sống ở Lừa được lâu như vậy.
Qua số nhân công Ukraine qua Đông , Tây Âu kiếm sống hiện  giờ thì suy ra đời sống nước này khá tệ . Thế mà em này còn chê thiên Đàng đấy , hố hố . Có thằng HVB nầu vào phản bác đi !
Nga thì giầu , đéo có ai đi làm thuê đâu.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-25 13:34

Gái U nói chung ngoan hiền và không quá dâm, chẳng khác gái Nga mấy. Ngày xưa thì gọi là Nga tuốt.

 

Mức sống của U thấp hơn Nga chút dưng lại hơn hẳn các bọn Tông Dật Sô Liên khác (không kể bọn 3 nước Bắc Âu: Lít, Lát, Ét), ti nhiên vưỡn là hạng nghèo túng, đéo biết bâu giờ mới được vầu EU?

 

Lịch sử U cũng hoàng tráng lắm, cho tới khi bị Nga Lê Nin thôn tính.

 

Lúc nầu rảnh sẽ bốt vài du ký và tùy bút học đường một thuở xinh tươi.




Kẻ cô đơn nhất (49)

Quán nầy có đông bao giờ đâu mà kêu vắng ? 2 thằng lạc quan tếu .
Thằng Thiếu vào đây host phim vor cho anh cái ! , nhưng đéo có sub việt hay eng thì anh cũng đéo cần .:  drivehq.com . Max, được 1G.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-25 13:37

Địt mẹ Trung Tướng ngờ các đồng chí vầu quán chơi một mình rùi đéo giới thiệu cho ai hết sao ý. Chứ cứ đúng bài 1->2 thì giờ quán phải đông như chợ Đồng Xuân.




cocacola (50)

Vậy để em kể chiện nhé. Chiện này điếu nhất thiết phải khác sự thật:
"Chiện 40 ổ bánh mì"
Chiện này do gấu nhà em kể, xảy ra gần đây và tại một trường phổ thông trung học ở ngoại ô thành phố lớn nhất xứ Nam Lừa. Lưu ý thời điểm, địa danh và nhân vật điếu nhất thiết phải khác sự thực.
Có một cô làm giám thị, phát hiện ra một em teen trong trường đang nhai vội khúc bánh mì sáng nó giấu trong vạt áo. Có lẽ là nó vội, chưa ăn hết thì chuông reo, biết đéo!
Sự việc nhỏ như kiến ấy có thể cho qua hay bất quá tuyên truyền giáo dục thuyết phục vưn vưn vì nhẽ chắc không gây hậu quả nghiêm trọng đâu nhở ! biết điếu đâu thế!
Nhưng không, cô giám thị túm em teen đó ngay, lôi ra khỏi lớp và kỷ luật bằng cách lục hết túi áo túi quần nó được hơn trăm ngàn, bắt nó đi mua gần 40 ổ bánh mì đem vào bắt mầy ăn cho chết !
Gấu em kể: tội nghiệp nó, nó nhai đâu có nổi nữa , muốn ói ra hết nhưng phải ráng nhai !
Em nghe gấu kể mà vãi cả nước mắt: con bà nó, hơn trăm nghìn bạc của em học sinh đó do cha mẹ nó cho biết điếu đâu để dành cho nó sửa xe đạp, đi xe buýt hay mua băng vệ sinh chẳng hạn, nay lại dùng để hành hạ nó !
Mẹ nó ! Trong trường học mà thầy còn nỡ đối xử ác tâm thế thì mong gì tương lai lũ Lừa nữa !



An Hoang Trung Tuong said to cocacola 2009-09-25 13:42

Chiện nầy thê thảm biên thành Văn Bựa được đấy, dưng mà xẩy ra hơi bị thường xuyên với các cung bậc cách thức khác nhau.

 

Thằng cháu Trung Tướng tranh ăn cháo mới bạn ở lớp mẫu giáo, bị cô giáo vét cả nồi cháo (được chừng 5-6 bát) bắt ăn sạch.

 

Về nó cũng đéo dám kể, chỉ trướng bụng nằm khóc ti tỉ. Đến khi bạn nó kể thì bố mẹ nó mới biết, nủi cơn điên đến định tỉn cho bạn cô giáo kia một trận.

 

Rốt cuộc thì có màn xin lỗi xoắn xuýt, rùi cũng không sao cả.




Khoai Tây (51)

Tên Thiếu bốt bài hay nhế. Mẹ dù có là vợ chồng thỉ bản Lừa và bản Khoai cũng có hố sâu ngăn cách một trời một vực. Hố này càng hiện rõ khi sống với nhau đủ lâu, đặc biệt, sống trong môi trường Lừa. Chi bộ thấy lối tả văn sinh động không? Mẹ bọn Tây đầu óc nó không bần tiện như bọn Lừa, kể cả đó là thứ Tây thấp cổ bé họng nhất.


Hoang mang quá, thế nầy thì để cải tạo Lừa phải ngót nghìn năm mới đủ với tốc độ tiến hoá hiện tại của loài Lừa. Lão Xe Ôm có làm cách mạng thì oánh chúng nó thật ác vầu, liên tù tì 40 năm cho nó quên mẹ não trạng Lừa đi.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-09-25 13:46

Chỉ bọn giai Lừa nầu hãm lìn nặng định kiến thì mới không hạnh phúc mới gái Khoai Tây.

 

Trung Tướng sống mới Khoai Tây ngon chẳng phàn nàn.

 

Chính vì thế nên vện Trung Tướng là Lừa hố hố.

 

Cái chính là gì? Là "Yêu Nhau Thời Phải Dên La".




Khoai Tây (52)

Đéo gì mãi mà chỉ có vài trăm Phan nản đéo chịu. @Bựa


Mẹ nó lên tới nghìn thì Bựa quên mẹ chiện lãnh đạo tổ xe ôm, quên mẹ chiện nuôi con phốc, quên mẹ luôn chiện nằm giữa háng chưn dài đi nhế mà lo viết còm. Hãm, thế nầy là vừa phải, Quán Bựa chứ có phải quán cháo lòng đíu đâu mà ham hố đông.


Nhớ hồi Cà Phò in ít, tuyền bài chất lượng. Đến lúc nó tăng mạnh vẫn giữ lối quản trị cũ, chả sáng tạo mẹ gì, đéo có phương hướng phát triển. Cuối cùng thì loãng mẹ độ Phò. Giờ thì lây nhây chán bỏ mẹ. Bựa không dút da được tí kinh nghiệm nầu à? Phan đông thì làm đéo gì, đặc biệt là Phan Lừa.


Cứ dư lày là ổn. Thi thoảng có một tên dư tên Coke đọc lâu ngày bỗng bùng phát chói loà lên le vầu. Kết quả dư thế là ngon. Phan đông làm đéo gì nếu Phan vầu còm kiểu: Ôi hay quá ta. Hay: Viết tiếp đi nào. Lịt mẹ còm dư thế loãng mẹ không khí quán, y dư uống diệu pha nước lã. Nhạt thếch giá trị đéo.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-09-25 13:52

Địt mẹ làm Quán thì thích nhất là đông khách, chứ khách mặc vét hay khách cửi truồng thì ke làm đéo.

 

Ti nhiên nếu đông khách mặc vét thì còn nói làm gì nữa.

 

Tất nhiên đéo cần khách nầu cũng phải cồng măng. Có ý ngon thì cồng măng, chứ tung khen hay đá đểu vài câu đều bần nông như nhau.

 

Vướn đề là quán có đông chó đâu. Lèo tèo hôm nầu cũng chừng ý mống (đám nầy cần đéo gì khai sáng, cần đéo gì thêm Bựa nữa). Thế mới nản.




Doctor (53)

TT có vài trăm fans còn kêu ca cái gì nữa, cũng đông người đọc đấy nhưng mà họ sợ Cam nên kô dám comment thôi. Nghe nói thằng BK tuyển thêm 700 IT nữa để theo dõi bloggers đấy, phen này cứ là sợ ra trò, nhẽ đâu..
TT cứ yêu cầu vài fans post bài mà mình thích đi, hẹn TT và chi bộ thời gian tới sẽ có nhiều bài hay hầu chi bộ, chờ đón nhé...



An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2009-09-25 13:56

Ai không thích cồng măng thì thôi Trung Tướng bắt đéo đâu, dưng cứ xem cái stats http://s04.flagcounter.com/more7/XG1/ thì biết quán vắng ngắc ngư, mà hôm nầu cũng chỉ có đúng ngần ý thằng.

 

Vầu xem chứ làm cái đéo gì mà sợ? Địt mẹ Trung Tướng đéo sợ thì thôi chứ các đồng chí thì sợ cái đầu buồi à?




toi_vua (54)

Lịt mịa, con Khoai tây viết sinh động vì nó điếu chê bai dè bỉu cái gì cả mờ chỉ kể lại cảm xúc (tích cực) của mình và chỉ nhận xét rằng cái thói ở xứ đó nó điếu giống với mình.. cuối cùng người đọc vẫn tự thấy xứ đó đầy cứt.
P.s. Tên Thiếu nên học tập con cỏn. Không nhất thiết phải tả thực đống phưn nghe chưa.



An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-25 13:59

Nó được bọn nhà bấu chiên nghiệp biên tập lại rùi hắn ạ.

 

Địt mẹ bọn nhà bấu Lừa đéo có khả năng văn chương tối thiểu, còn bọn nhà văn Lừa lại đéo có nghiệp vụ bấu chí tối thiểu, còn cả hai lại đéo có đạo đức làm người tối thiểu, nên bấu Lừa chỉ có đến hạng phò như VNN, VNE, DanChi.. thôi.




thuoc115com (55)

http://mocxi.vn/bua
http://mocxi.vn/photphet

thi trang mocxi thuoc so huu cua anh Nam ma



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-09-25 14:02

Cô Năm ăn theo bọn dâm hơi bị ác đấy




Amaranth.[SG] (56)

15 tuổi đéo gì mà thèm tiền hơn gái thế nhở.

Tiền quan trọng hơn gái chứ, có tiền sẽ có gái, chứ làm đéo có chiện ngược lại.

Cái này là ý Trung Tướng bảo bạn Thiếu thèm tiền còn hơn bọn gái thèm tiền :))Dưng thèm tiền vưỡn là một mơ ước chính đáng chứ nhẩy.Mà nói chứ bên này em đang chạy Toyota Matrix 4WD đời 2009, ra xa lộ phăm phăm 160km/giờ chuyện thường, chứ về Việt Nam cho vàng cũng không dám chạy 4 bánh, bọn 2 bánh nó cứ lủi lủi vào thót cả tim.Xe đạp điện là sướng, hồi xưa em đi suốt cấp III lên đến đại học.



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-25 14:06

Khoe khéo nhở. Con ý giá tầm 18K bên Mẽo đủ óp sần, địt mẹ sinh viên đéo gì ăn chơi thế?

 

Ờ mà nhẽ cô Ranh PhD Student chứ đéo phải Student tin tin đúng không?




Amaranth.[SG] (57)

Chuyện của coca xúc động nhỉ.Trong đội ngũ giáo viên công nhân viên nhà trường thì canh phòng thí nghiệm + dọn nhà vệ sinh + giám thị được uýnh giá có độ hãm + thù vặt + nhỏ mọn vào bậc nhất tương đương giáo viên giáo dục công dân. Độ bựa của giai cấp này còn vượt trội hơn cả kiếp giáo viên tiểu mọn thể dục nhạc họa và bỏ xa cánh giáo viên bất phùng thời văn sử địa…


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-25 14:07

Cứ vắng tiền là ta bựa. Cái nầy là chân lý mẹ. Không bựa thì lấy dắm mà ăn.




hsaranghe (58)

Nam Bam cu chuoi.

Noi chuyen that dang ghet. Tu van gi ma ac nhan.

Ngay mai la sinh nhat nguoi ay nen em moi vui ve ma tan chuyen voi Thay Bam nha.

Nguoi ay cung hon nhien va don gian nhu em.

Nguoi ay di roi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-25 16:07

Đi rùi thì đuổi cút bà ông đi. Tên hãm ý em tiếc làm gì.




Riêng tư (59)

Bình luận riêng


hsaranghe (60)

Thay Phao:

Em gian gi ai dau.

Em chi dang nho giai thoi. Giai tu cai thuo em con be ti.

Hihi.

Be ti gi, cung nam thu 4 dai hoc roi.

Cung mua thu.

Cung mua mua.

Em chang biet, em chi muon minh bi azenmer quen het moi thu, em uong ca phe den rat nhieu, em thuc khuya rat nhieu, nhung em van khong bi mat tri nho.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-25 16:08

Giời ôi gái IT gì mà bảng lảng cành cây thế em




Riêng tư (61)

Bình luận riêng


Riêng tư (62)

Bình luận riêng


hsaranghe (63)

Em chang gian ai ca.

O day ai cung ghet Lua, ma em la Lua nen em di.

Vay thoi.

Cai gi chang the, den roi di.

Choi mai duoc sao, em khong thich the.

2 nam la qua du roi.





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-25 16:11

Ghét Lừa là để yêu Lừa đấy. Em sinh hoạt Quán Bựa mãi mà cứ như tin tin vầu quán lần đầu ý nhở?




hsaranghe (64)

Em chat phat thi moi nguoi bien het di dau roi.




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-25 16:11

Đây




Riêng tư (65)

Bình luận riêng


cocacola (66)

@Bựa : Linh đây http://danluan.org/node/2755 . Xịt tắt lửa mà vào! dân mạng mà sợ lửa à? Nhẽ đâu thế ! Nếu thế thì vầu coi báo đảng cho nó lành nhể !

@em Hê: Có mất ngàn lượng vàng cho giai chưa mà nhớ lâu thế ? nếu chưa mất (khả năng 1%) thì quên khẩn trương mà kiếm chỗ buôn ngàn lượng vàng khẩn khi còn được giá nhá !

Còn nếu tạm ứng cho ku kủ mất mịa nó ngàn lượng vàng rồi, giờ si nghĩ tiếc nuối vưn vưn hoặc lo lắng tương lai là không còn vàng để cho người đến sau thì cứ yên tâm nhé ! Trai Lừa dễ lừa lắm, cho chúng uống vodka thật lực vào, sáng mai tỉnh giấc ngồi khóc tỉ tê bên tấm ra thấm đẫm máu đào và các thứ gì khác ứ kể là xong tất !

Còn lăn tăn muốn phục chế thì gọi Coke nhớ ! Free-of-charge riêng cho em lun ! Thế đã hết sến, bừng nắng hạ chưa nhờ ?!



An Hoang Trung Tuong said to cocacola 2009-09-25 16:40

Bài ý căng thẳng quá.

 

Nếu muốn biên bài kiểu hàn lâm mà có thằng nó nghe, thì nên kiềm chế chút.

 

Còn nếu muốn chưởi nặng giải tỏa thần kinh, thì cứ bựa như các Bựa Viên ở đây.

 

Nói chung là Dân Luận lại quay về con đường của Cà Phò, chả có đường hướng gì mới.

 

Tuyên truyền dân chủ đéo gì mà tuyền bị tường lửa, thì dân chủ cho ai?

 

Thôi chán quá đi bốt chiện sếch mới cả ma mới cả kinh dị vậy.

 

Tuần tới Trung Tướng bốt một phần triện dài cướp giết hiếp loạn luân các kiểu Quentin Tarantino cho chi bộ câu khách tin tin vãi tè.




hsaranghe (67)

Em cũng muốn quên mà không được.

Khi giai khác cầm tay em thì em nhớ người ấy điên cuồng.

Em yêu giai khác, khi say rượu em bảo tớ yêu ấy là giả vờ.

Thôi cứ mà kệ nó, cách tốt nhất để quên là sống cùng nỗi nhớ, cũng hay mà.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Cám ơn mọi người đã nghe em thổ lộ tí.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-25 17:12

Cứ chia sẻ thoái mải đi em. Dưng sau đó phải quên đi nhế.

 

Nếu quán có đông gái, Trung Tướng hứa sẽ thường xuyên bốt chiện cướp giết hiếp lẳng lơ đa tình các kiểu cho coi.




Riêng tư (68)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (69)

Vậy là nếu thích thì Trung Tướng cũng đao lốt được chớ?(@Bựa)

Chính sác!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 20:52

Ừa cứ xin phép trước thế, chứ Trung Tướng lười lắm




An Hoàng Thiếu Tướng (70)

Sâu cứ đang up nó lại mất điện là sâu ta?

Đù má làm thằng Lừa Nghèo khổ đến thế thì thôi chớ?

Trung Tướng chuyển khoản Thiếu Tướng ít xiền mua cái UPS để máy tính đỡ hỏng nầu.

Đù má!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 20:52

Nghe đau thương quá ta.




An Hoàng Thiếu Tướng (71)

Thiếu Tướng up file Torrent của phim Vor, rùi tên Nhất dùng Bittorrent mà đao vậy nhế, nhanh đéo kém đâu.

Down được rùi thì nếu chỗ hắn mạng tốt có thể up lên DriveHQ cho lão Bựa đao về.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 20:53

File to thế thì xài torrent chứ đéo




An Hoàng Thiếu Tướng (72)

Thứ nhất là cứ đang host giữa chừng thì khi thì mạng rớt, khi thì cúp điện.

Chứ đéo phải lười up đâu, nhế, tên Nhất mà lăn tăn thắc mắc là đổ cứt vầu a-lô đấy.

Đao bằng Torrent cực kỳ tiện ở chỗ đang đao tắt máy coi đá banh, thì hôm sau bật lại vưỡn tiếp tục đao mà không bị gián đoạn.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 20:54

Ừa đúng. Torrent đúng là một phát minh thượng đẳng. Kích một phát, rùi mặc mẹ nó đấy làm việc khác. Đến lúc nầu xong tự nó thông báo.




hsaranghe (73)

Thiếu Tướng:

Đấy là do over quota của bandwidth đấy. Những trang miễn phí đều giới hạn bandwidth.

Chia nhỏ film ra. Có nhiều phần mềm chia ra đấy.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-25 20:56

Sâu không dùng cái gì mà Con Lừa Điện Tử ý (e-donkey?), hai tên bật máy, rùi khi nầu available thì file cứ thế chiển qua chiển lại mà không cần server?




Nguyễn Tất Thành (74)

http://dantri.com.vn/c20/s20-352564/hai-co-gai-chet-tham-duoi-gam-xe-tai.htm

Sáng em đi qua đúng đoạn nầy, tắc đường nhẽ chừng hơn tiếng. Nhìn máu óc lẫn lộn lấy nhầy kinh đéo chịu, mà lòng thì cũng đéo khỏi cảm khái cho thân phận của những Lừa nhân.
 
Đúng là cái đít cụ nền văn minh xe máy xứ Lừa




An Hoang Trung Tuong said to Nguyễn Tất Thành 2009-09-25 21:03

Báo nó chỉ đăng dững vụ nầu nó biết hoặc được cung cấp tin (ảnh, video..) thôi.

 

Chứ thực tế thì nhiều vô kể.

 

Cách nay vài hôm gần nhà Trung Tướng, quãng 21h tối, nghĩa là muộn mẹ rùi, có một con Uây Tầu đâm trực diện một con xe bít.

 

Lỗi thuộc về ai đéo cần biết, chỉ biết thằng chạy con Uây ra đi mịt mùng luôn, con Uây thì gẫy cổ phuốc, bẹp bánh trước tới nỗi văng cả lốp, con bít móp một chút đầu.

 

Nhìn hiện trường thì khó đoán lỗi do phía xe nầu, vì con đường ý chỉ vừa cho một con bít chạy. Nếu con Uây phóng nhanh thì kiểu đéo gì cũng đâm vầu con bít.

 

Địt mẹ thế mà chúng nó còn định tăng thuế nhập khẩu xe hơi để hạn chế tiếp đấy.

 

Còn xe máy thì Lừa còn ở địa ngục.




An Hoàng Thiếu Tướng (75)

Cám ơn em Hê, gái thời phải chu đáo dễ thương thế chứ, em có hứng xem tí sếch siếc không?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 21:06

Chiển ngầm cho nhau thôi nhế. Đừng bốt tè he giữa quán nghe chưa.




cocacola (76)

@bạn Thành: trước nhất bạn dùng từ không chuẩn nhá: đếch có nền văn minh xe máy, cũng đéo phải xứ Lừa này ưa cái xe máy đến vãi linh hồn đâu nhá ! Dân Lừa bắt buộc phải đi xe máy vì đéo có phương tiện nào khác để đi ! Đơn giản thế đấy !

Một đất nước nghèo nhất thế giới mà thuế xe và giá xe cao vật vã hàng đầu thế giới là thế đéo?

Có chửi phải thấy cái chó má nó nằm ở đâu để chửi, phỏng? Giờ này mà vưỡn còn Lừa thứ dân tin vào quan điểm sáng suốt và đúng đắn của trung ương nói rằng "cho xe hơi vào nhiều, giá rẻ thì đường đéo đâu chạy?".

Vậy thằng Coke phản biện rằng thế đéo nào mà Sâm Hàn dân cỡ ta, đất cỡ ta, xe hơi nhiều thế thì nó đéo chỗ chạy à !

Bạn Thành nói đúng vào nỗi đau của thằng Coke: thế đéo nào thằng Sâm Hàn hôn vợ con, chui ra khỏi xe, đến chỗ làm vưỡn sạch sẽ thơm tho kệ mẹ nó mưa nắng; còn thằng Coke bye  gấu ra đường với con  Uây nước mẹ, đến office với bộ dạng dân cày hoặc  thằng nạo ống khói tùy trời mưa hay nắng là thế đéo?

Cũng là cái kiếp đi hai chân biết nói mà sao thằng Sâm Hàn với thằng Coke khác nhau thế?



An Hoang Trung Tuong said to cocacola 2009-09-25 21:08

Văn Minh Xe Máy là chữ của Trung Tướng. "Địt mẹ văn minh xe máy" cũng là nhời của Trung Tướng.

 

Đó là cả một câu chiện bi thảm mà cứ mỗi lần định bốt bài về nó là Trung Tướng uất nghẹn đéo bốt được.




Bia (77)

- Say rùi, đọc nhời tự tình bạn Hê (k gọi em dc vì quen mồm và thói rùi) nhớ vài câu thơ sáng chế năm nao sinh viên ngật ngưỡng thất tình dang dở tặng người em  dứt áo:" Em yêu, nếu một mai tình chếtĐừng nói lời buồn lúc tiễn đưaDừng trồng hoa thắm nơi yên nghỉĐừng viếng màu tang trước mộ bia.....Hãy để màu non xanh cỏ mọcPhủ đời nham nhở - nợ mình aiMột mai em có về nơi ấyCười lên! vĩnh biệt mảnh tình hài'


An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-09-25 21:10

Ừa, thơ không hay lắm dưng có ý nghĩa nhân văn cao cả.




An Hoàng Thiếu Tướng (78)

@Tên Thành:
 
Thằng Phò Rân Chí viết đéo gì mà người đọc không thể hiểu khác hơn là xe máy chở hai cô gái xấu số đến gần xe tải tự dưng ngã vật để hai cô phải chết thảm.

Nếu đúng thật thế, thì nhìn chung giang hồ vưỡn đồn đại một số con đường có dớp giết Lừa, tức là ở đó hay có hồn ma đẩy ngã tay lái của dững Lừa xui xẻo.

Thôi thì chỉ biết chúc hai cô yên nghỉ bình an, chúc hai cô nếu có phúc phận được tiếp tục làm người ở kiếp sau thì hãy hóa thành công dân Mẽo Anh Phớp Nhật...




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 21:20

Ở Lừa thì đường đéo nầu chả có ma, tức là có dớp diết Lừa?

 

Bị bánh sau xe tải chẹt chết thì chắc ăn là do ngã xe rùi. Nhiều khả năng tránh (hoặc va quệt) xe khác rùi ngã vầu con xe tải.

 

Quệt xe tải mà ngã vầu gầm nó thì bi giờ rất hãn hữu, vì các xe cao gầm đều làm chắn thấp đến sát mặt đường (như cái xe container trong hình), còn nói chung các xe chạy trong phố ban ngày đều thấp gầm.

 

Tin nầy bọn Dân Chí đăng như thế là đạt yêu cầu, vì hầu như không tự thêm thắt các chi tiết khiến người đọc phản ứng vớ vỉn. Chi tiết ngã của hai cô bé cũng được cho vầu dấu nháy kép "" như là mô tả một nhời kể của nhân chứng. Chấp nhận được.




Bia (79)

Tặng HÊ:"Nếu một mai tình chếtChỉ xin emHãy cài vào kỷ niệm Một nhành cúc tắng"


An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-09-25 21:22

Sến như bia ý.




Kẻ cô đơn nhất (80)

Quên mẹ nó mất là ở Thiên đàng vưỡn mất điện. ! Cám ơn tên thiếu, để anh xoay xở kiếm sau vậy . Nhìn bìa phim VOR có thằng nhóc anh nhớ ra có phim này cũng hay , nói về Tiệp  thời kỳ tiền tư bản, phim cũng tình cảm, đả kích chế đọ thối nát ở Tiệp khắc  hồi bấy giờ :
http://www.imdb.com/title/tt0116790/
Tiên sư bọn Tiệp rất biết làm phim.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-25 21:23

Phin nầy nủi tiếng mà




An Hoàng Thiếu Tướng (81)

Xoay xoay cái lìn ý, đã bẩu là Thiếu Tướng up file Torrent lên trển rùi mà. Tại muốn up lên trển để lão Bựa còn đao được...



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 21:24

Ừa ừa thế tốt. Cám ơn phát cái đã.




biadieuco (82)

http://www.youtube.com/watch?v=YyBEVP7NFY4

Gửi em Hê : Mùa thu đã chết , cho .... chết luôn




An Hoang Trung Tuong said to biadieuco 2009-09-25 21:32

Sến nhở. Thế thì chơi hẳn quả nầy đi:

 

 

Thằng Gúc dịch:

 

Và nếu bạn đã không tồn tại
Cho tôi biết lý do tại sao j'existerais
Để kéo trong một thế giới mà không có bạn
Nếu không có hy vọng, và không hối tiếc
Và nếu bạn đã không tồn tại
Tôi sẽ cố gắng phát minh ra tình yêu
Là một họa sĩ người nhìn thấy ngón tay của mình
Sinh ra màu sắc trong ngày
Và không trở về
Và nếu bạn đã không tồn tại
Cho tôi biết những người j'existerais
Qua đường ngủ trong cánh tay của tôi
Tôi sẽ không bao giờ yêu
Và nếu bạn đã không tồn tại
Tôi sẽ đến một điểm khác
Trong thế giới mà đến và đi
Tôi cảm thấy bị mất
Tôi cần bạn
Và nếu bạn đã không tồn tại
Cho tôi biết làm thế nào j'existerais
Tôi có thể giả vờ là tôi
Nhưng tôi sẽ không thể đúng
Và nếu bạn đã không tồn tại
Tôi nghĩ tôi đã có thể tìm thấy
Bí mật của cuộc sống, tại sao
Chỉ cần cho bạn để tạo ra
Và để xem bạn
Mm mm mm mm mm mm mm
Mm mm mm mm mm mm mm
Và nếu bạn đã không tồn tại
Cho tôi biết lý do tại sao j'existerais
Để kéo trong một thế giới mà không có bạn
Nếu không có hy vọng, và không hối tiếc
Và nếu bạn đã không tồn tại
Tôi sẽ cố gắng phát minh ra tình yêu
Là một họa sĩ người đã nhìn thấy ở ngón tay của mình
Sinh ra màu sắc trong ngày

 




An Hoàng Thiếu Tướng (83)

Phin về đề tài Thiên Đàng ở Khoai Tây nói chung có vài bộ mặt tiêu biểu nhất là:

1) Goodbye Lenin, của Đức Lợn.

2) The Lives of Others, cũng của Đức Lợn, ăn Oscar hùi năm 2006 cho phin nước ngoài hay nhứt.

3) The Unbearable Lightness of Being, phin Mẽo dựa trên tiểu thuyết của tay văn hào kiêm đại phản động người Tiệp Milan Kundera.

4) Đéo biết.

Phin Kolja của tên Nhất hóa ra ăn mẹ Oscar, khi nầu rảnh nhất định kiếm coi.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 21:37

Đám nầy tuyền kinh điển một thời về Thiên Đàng, y như loạt Thiên Đàng của Trung Tướng.

 

Thế đéo nầu cũng phải tự học đạo diễn rùi làm vài quả phin Thiên Đàng mới được.

 

Địt mẹ Đòn Thù mà không đáng lên phin sâu?




Kẻ cô đơn nhất (84)

Ờ , ờ anh vào lấy về down luôn , mà dùng client nào cho nhanh hả tên Thiếu ?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-25 21:38

Chết cười tên Nhất, dùng Bit Torrent chứ dùng đéo. Đã bẩu nó phát minh ra cái ý chỉ để đao-ắp thôi mà.




Bia (85)

@ Nguyễn Tất NhiênTình đả khó dưới thời cơm áo khóTa dìu nhau đi dưới bóng nợ nầnLỡ ân hận chưa em? trót  lời yêu anhThằng quanh năm túng thiếuÂn hận, thìvcũng nên ráng chịuvà coi như cảnh ngộ đã lâu ngàyN hư địa càu khơng thể ngượcvòng quayNhừ Chúa - Phật cũng cam go trước ngày lên ngôi Phật -  Chúa
- tìn hđq4 khó dưới thời cơm áo khóNÊN MỚI YÊU em - anh cư xử rất vơ chồngRất bình thường khi vào quán bình dân Anh gọiv caphe đen bởi hũt tiền caphe đáMỖI CUỖC ` sống phải mua bằng nhục nhãMỗi mặt trời phải trả giá những hòang hônĐê,m ... chẳng còn cách khác tối tăm hơnNen mặtv mũi ta đây bùn với đấtMôi tươi thắm môi nào hiu hắtEM nHỚ VỀ hoan - hỉ vỗ tay khenđể anh còn cao hứng cười duyênĐể TIN tưởng nỤ HÔN MÌNH  VẪN NGỌT
...... NẾU CUỘCĐỜI CHỌN TA LÀM DẤU CHẤMMỘT CÂU VĂN NHẼ ĐÂU CHẤM HAI LẦN
sai rồi, đánh k nguyên văn dc Chúc chi bộ nghủ ngonà ơi1 Ả RU HỜI: Văn chươnh lai láng tràn ra chiếuTỉnh dậy em ơi kẻo ứoyt quần




An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-09-25 21:40

Phông đéo gì mà loạn không đọc được thế nhở?




An Hoàng Thiếu Tướng (86)

@Nhất:

Lấy đại cái Bittorrent về rùi tính sau.
Thông bấu trước là tất cả dững phin liệt kê ở dưới Thiếu Tướng đều đang có sẵn trong máy, 2 DVD và một HD, và chỉ cần tên Nhất dùng torrent thì sẽ down được ngay.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 21:44

Tên Thiếu Bựa nầy chơi phin nhiều thế nầy sâu không nghĩ chiện làm đĩa DVD kinh điển bán cho dân sành phin?

 

Loăng quăng vớ vỉn lên forum ngày bán vài ba cái cũng có mấy trăm bạc rùi.

 

Gì chớ bọn mê phin dưng đéo có thì gian sẵn sàng bỏ 100 tới 150K để mua dững quả phin chất lượng.

 

Nếu chịu khó chèn thêm tí nhời bình ở đầu đĩa, bonus vài cái posters, thì cứ gọi là chạy như chuột cống.

 

15 tuổi kiếm tiền be bé thế thôi, đừng mơ bạc tỷ vội.

 

Hồi Trung Tướng 15 tuổi chỉ mơ một cái nón cối Tầu thôi đấy.




Kẻ cô đơn nhất (87)

An Hoàng Thiếu Tướng Cách đây 11 phút Xoay xoay cái lìn ý, đã bẩu là Thiếu Tướng up file Torrent lên trển rùi mà. Tại muốn up lên trển để lão Bựa còn đao được...


Anh dùng torrent được , chứ TT thì không dùng được hay sao  mà phải up lên host cho hắn ?
Cám ơn tên Thiếu đã mặc định anh thông minh hơn TT .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-25 21:46

Ắp thẳng vầu máy Trung Tướng mà Trung Tướng còn chưa chắc đã xem nữa là ắp đâu đâu?

 

Thì gian bi giờ ngoài kiếm xiền chỉ có giả nhời cồng măng Bựa là hết ngày luôn.

 




cocacola (88)

@em Hê: bẩu Thiếu hay Trung cho 1 một đoạn sếch cực nặng vầu, lưu vào laptop, khi nhớ thằng ku giải (nhầm, giai cũ!) thì tưởng tượng nó đang đóng vai nam chính trong cái clip ấy, đang tác nghiệp cật lực với con phò (hay con nầu đấy mà em ghét !) nhớ! Bẩu đảm vài lần là hết sến thôi! Xong chuyện rồi xóa ngay cái clip ấy nhớ, không thôi thì đâm ra hận thù cả nửa nhơn loại còn lại là không tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của em đâu. Chào đoàn kết và xây dựng !



An Hoang Trung Tuong said to cocacola 2009-09-25 21:48

Khuyên gì như cái dắm ý. Coi phin thế thì đéo quên được đâu.

 




Kẻ cô đơn nhất (89)

Dùng cái nầy hả tên Thiếu ? :  http://www.bittorrent.com/



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-25 21:49

Hố hố thấy chưa. Quán Bựa mặc định tên Nhất là kém thông minh nhất rùi.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (90)

http://www.yourfilehost.com/media.php?cat=video&file=Tachibana_0410_003.wmv


An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 21:49

Sếch hả? Eo ôi xấu hổ chết. Không xem không xem.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (91)

@Nhất:

Ừa (Đù má)




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 21:50

Nhất hãm lìn mà cũng phải giả nhời à?

 




Kẻ cô đơn nhất (92)

2) The Lives of Others, cũng của Đức Lợn, ăn Oscar hùi năm 2006 cho phin nước ngoài hay nhứt.
@Thiếu :

Phim nầy là anh  advance cho chú hồi hè chứ đâu . Muốn nâng trình phim ảnh thì phải hưởi dắm của anh ! Chân lý đấy ! Hiện giờ đang miễn phí ! Muốn biết movie action nào độc , nên xem không ?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-25 21:52

Cho danh sách đi để tên Thiếu tển kiếm xiền.

 

Chú ý làm đĩa thật ngon, mua cái máy in phun mầu làm cover đoàng hoàng, xong rùi giao phin tận nhà, mọi nơi mọi lúc. Tiện thể quảng cáo kèn súng để khách hàng nầu ngoài phin có nhu cầu khác thì phục vụ luôn.

 

Như cô Năm bán bâu câu su ý. Lúc đầu cũng nhọc nhằn bán từng con Durex, bi giờ chơi đến tận Viagra, Cialis, VPRX.. rùi.

 




biadieuco (93)

Phin Kolja của tên Nhất hóa ra ăn mẹ Oscar, khi nầu rảnh nhất định kiếm coi @ tên Thiếu

Hắn Thiếu bựa xem ở đây xem thử nhế

http://www.seedpeer.com/search.php?search=kolya&c=1

 




An Hoang Trung Tuong said to biadieuco 2009-09-25 21:54

Ngoài quán có đấy

 




An Hoàng Thiếu Tướng (94)


@Thiếu :

Phim nầy là anh  advance cho chú hồi hè chứ đâu . Muốn nâng trình phim ảnh thì phải hưởi dắm của anh ! Chân lý đấy ! Hiện giờ đang miễn phí !
Muốn biết movie action nào độc , nên xem không ?(@Nhất)

Chém gió phần phật phần phật!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 21:55

Kệ tển chém gío, biết đâu thâu nhặt được thông tin giá trị.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (95)

@Bia:

Link có vẻ ngon đấy, thanh kiu trước nhé!



Kẻ cô đơn nhất (96)

Hôm nay 25 , xin mọi người đừng trêu em Hê , hê nhở !
Hê thấy anh có tâm ný hôn ? Bộ nhớ chuẩn nữa !



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-25 22:01

Chuẩn cái dắm ý. Quá mấy tháng rùi thì ngày nó phải chệch đi chứ.

 




Riêng tư (97)

Bình luận riêng


davisnude81 (98)

Chào Cửng Tướng và cụ nội các bựa viên , nghe đồn phang háng nhà này chứa nhìu đại đâm đại lăng loạn , có kính chiếu quỷ iu ( đa phương , đa dị dạng  ) v và còn tôn trọng sự khác biệt , Vậy í êm đây là giống đa tính ( điếu phỉa đồng tính , cũng điếu phỉa dị tính cũng chẳng phỉa vô tính ) có được làm BỰA Viên dc hem hự ? trử lời nhanh tính í êm đóng đảnh lém hự 




An Hoang Trung Tuong said to davisnude81 2009-09-25 22:03

Ở Quán Bựa đây thì Trung tướng phải xin phép Bựa Viên xem có được bốt bài không nữa đấy.

 

Chứ bựa viên đéo phải xin phép cái đéo. Thượng Đế mà.

 

Thông cảm cả năm nay Trung Tướng vưỡn đang câu Lốc Phan mà mãi đéo nên hồn.

 




Thượng Sĩ Già (99)

An Hoang Trung Tuong 15:20 25-09-2009

Sến thật. Hắn nầy mới gọi là Lừa Gộc đây, thể nầu rùi cuối đời lại lóc cóc về Phú Mỹ Hưng sống như tên Elvis Phương cho coi.


Éo mẹ, Lừa Gộc thì cả quán đứa mẹ nầu chả thế. Đíu phẩy tự sướng, chứ dững tên ra vầu nơi nầy tất thẩy là tinh hoa xứ Lừa xót lại chứ còn đíu.


Còn bạn Gì Gì Phương thì anh kiếu, đíu là khậc trong mắt anh. Miễn bàn.





An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-25 22:05

Thế có định về Phú Mỹ Hưng không? Bâu giờ?

 




Thượng Sĩ Già (100)

Lão Sỹ già nhầm rồi, Ranh là đực dựa . Cũng không phải là sinh viên . Sinh viên gì mà đi xe đời 2009 ?không khéo hắn già bằng lão đấy ! @ Nhất Dâm.


Đực rựa hay Gay hay Lét thì cũng mặc. Sinh viên hay Bộ Chưởng anh cũng đéo ke. Miễn biết bựa là ổn.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-25 22:06

Phải biết rõ để còn tiện xưng hô chứ.

 

Tỉ như cô Năm mà gọi Anh Năm thì cổ tức thọt mẹ tử cung vầu buồng trấng.

 




Kẻ cô đơn nhất (101)

Sỹ già   là 1 Lừa thực thụ chỉ khi vưỡn tác chiến bí mật với bà cả . Sỹ đâu,  thú thực đi , nếu sợ bà Hai , em Hê , chị Nga biết thì bốt Lời bình riêng cho TT cũng được !
Ranh là dai , hoặc cả 2 vợ chồng vào sinh hoạt chi bộ



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-25 22:07

Ờ có khi thế thật. Bựa quá đi.

 




phot_phet (102)

Ộp nai cái chăng? Các bựa viên thích chữ vầu mặt tụ họp quán Bựa bữa, ở thủ đô cho nó văn vật.

 

Anh lo cờ đèn kèn trống cho, kiêm luôn chân điều vện cho nó khí thế.

 

Lão Bựa có hứng thú lập bốt đi, tỷ như Ộp nai Bựa quán chả hạn!




An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-09-25 22:19

Ừa các hắn cứ tụ họp đi. Trung Tướng đợt nầy chưa thò kèn ra phố được.




Thượng Sĩ Già (103)

Thì gian bi giờ ngoài kiếm xiền chỉ có giả nhời cồng măng Bựa là hết ngày luôn. @Bựa


Quả tó tên Bựa tự ỉa vầu alô. Vửa thấy tốc váy lăn lộn ngoài ngõ bẩu Quán đíu đủ khách. Giờ lại ở trong nầy rên rỉ bẩu đéo có thì gian. Địt bẹ, bựa thế chứ chẳng bựa hơn được nữa. Lừa. Hố hố...






An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-25 22:18

Hai cái nầy liên can đéo gì nhau hử hắn? Quán vắng thì vưỡn vắng, thì gian đéo có vưỡn đéo có.

 

Nếu quán đông bựa viên tự tỉn nhau Trung Tướng thi thoảng vầu châm cho phát có phải hay không?

 

Bi giờ cứ phải tự thân bốt cồng măng câu Phan.




An Hoàng Thiếu Tướng (104)

Ừa đúng. Torrent đúng là một phát minh thượng đẳng. Kích một phát, rùi mặc mẹ nó đấy làm việc khác. Đến lúc nầu xong tự nó thông báo.(@Bựa)

Mới gúc Torrent là rì rùi chém gió phần phật phỏng phỏng?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 22:21

Biết nó lâu rùi, chỉ có ít dùng thôi (gần như đéo dùng thì đúng hơn hố hố)




Y_Cà_Pháo (105)

Anh Gia thong cam, ten Bua bay gio lan con ba no roi.

Cang ngay tan xuat tu va vao a lo cua ten Bua cang cao. Anh em bay gio deo chap nha. Moi the cho ten Bua hieu ma biet duong ma post bai nha.

Dit me dung may co quan nen deo cai Vkey duoc....




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-09-25 22:22

Phấu ở đéo đâu mà giờ nầy vưỡn còn ở Sở?




phot_phet (106)

Đèo mẹ, đi ăn quán mờ đoé được mời thì bày vẽ làm kặc, nhọc xác.



An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-09-25 22:55

Tự mời nhau mà chiến đi chứ.




Thượng Sĩ Già (107)

Sỹ già   là 1 Lừa thực thụ chỉ khi vưỡn tác chiến bí mật với bà cả . Sỹ đâu,  thú thực đi , nếu sợ bà Hai , em Hê , chị Nga biết thì bốt Lời bình riêng cho TT cũng được !  @Nhất Dâm.



Thằng Nhất mầy bẩu thế oan cho anh quá. Nầu anh có tơ tưởng mẹ gì đâu. Tuy vưỡn là Lừa dưng anh dứt quyết không mần thế bâu giờ, ít ra là vầu ban ngày hố hố...




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-25 22:57

Bọn Khoai Tây Trung Tướng biết, bỏ nhau rùi dưng vưỡn ngủ thân mật mới nhau mọi nơi mọi lúc khi có nhu cầu.

 

Mà rất lạ, bỏ nhau xong mà ngủ mới nhau nó phê như cặp bồ ý. Đúng không hắn Già Dâm?




Y_Cà_Pháo (108)

Phau dang o Cam bot, lam nghe cut cay, bay gio la buoi toi, dung gio hanh chinh cua Phau con deo.

 




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-09-25 22:57

Đéo hiểu mẹ




cocacola (109)

@ Phet: thời gian đéo đâu mà ộp ! Ộp cũng ăn uống linh tinh bia cỏ diệu lậu chứ có đéo gì khác lại mất công mang tiếng ! Tốt nhất bảo tên Tướng hay các huynh khác bít chỗ nào vện trẻ phò ngon, liên hệ giải quyết ! vừa xóa đói giảm nghèo, vừa giải quyết vướn đề bí hạ phá thượng khi anh em lưu lạc mần ăn xa gấu!

@ Tướng : bốt mẹ nó quả tiếp theo cho thằng Coke đọc nhớ! Câu viu làm đéo gì mà câu mãi thế ?



An Hoang Trung Tuong said to cocacola 2009-09-25 22:58

Vện phò thì cứ liên lạc mới Phẹt.

 

Còn hắn bẩu Trung Tướng bốt cái gì tiếp theo nhở? Biết đéo đâu.




Doctor (110)

Khổ vì thầy thuốc cho đơn không đọc được
"Ngày 16/9 vừa qua, mẹ tôi đi khám bệnh ở Bệnh viện Trưng Vương TPHCM (khám dịch vụ) và được bác sĩ Quách Tuấn Kiệt kê cho một Đơn thuốc nhưng không mua được thuốc vì không hiệu thuốc nào... đọc được! Tôi đã mang Đơn thuốc này đến 6 hiệu thuốc để hỏi mua nhưng tất cả nhân viên các hiệu thuốc chuyền tay nhau đọc đều không thể đọc nổi chữ viết của vị bác sĩ này. Tôi đã gọi điện thoại đến Bệnh viện Trưng Vương theo số điện thoại 08.38662598 gặp đại diện của Khoa Khám bệnh để nhờ giải quyết nhưng họ bảo tôi phải mang Đơn thuốc này trở lại bệnh viện, sau đó họ sẽ yêu cầu ông bác sĩ Quách Tuấn Kiệt viết lại Đơn thuốc cho rõ ràng." ( Dân trí)

Mẹ cái thằng bác sỹ kê đơn này sao mà no ngu thế kô biết, hay là nó học ...tại chức hay chuyên tu???
Chuyện bác sỹ Lừa học tại chức và chuyên tu, sắp tới khi có thời gian sẽ post hầu chi bộ.
Mẹ nó tăng huyết áp mà kê Ampi 2 viên....hahahahha



An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2009-09-25 22:51

Chữ biên đéo thể đọc được là phong cách bác sĩ kinh điển Lừa tồn tại từ thời Thiên Đàng.

 

Nó cố tình biên thế để (i) lỡ có việc gì thì đéo chịu trách nhiệm (ii) phải vầu mua thuốc ở đúng hiệu thuốc "có thể đọc đơn" của nó.

 

Hắn Tơ là bác sĩ dưng lại làm giảng sư (giống tên Troằng há há) nên cũng ít phải kê đơn, chứ hắn mà làm bác sĩ khám bịnh thì đơn thuốc cũng ngoằn ngoèo thế thôi.

 




Thượng Sĩ Già (111)

Thế có định về Phú Mỹ Hưng không? Bâu giờ?

Phú Phú cái buồi í. Anh là anh về thẳng Ba Đình luôn nhế. Nằm gần kể chiện Gái Tây mới cả đua xế Xì Po cho Ông Cụ tức chơi...hố hố...




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-25 22:46

Tức là hắn đéo già như hắn khoe rùi.




An Hoàng Thiếu Tướng (112)

Tên Thiếu Bựa nầy chơi phin nhiều thế nầy sâu không nghĩ chiện làm đĩa DVD kinh điển bán cho dân sành phin?

Lão hơi ngây thơ trong vụ nầy. Mẹ với tư cách là một dân chơi phin có hạng, thì chiện kinh doanh phin chỉ riêng cho đối tượng sành phin là chẳng bao giờ đi đến đâu.

Còn nếu bán phin tạp, thì làm sao lại bọn cửa hàng?

Tóm lại là ngồi nhà spam bờ-nốc lão Bựa là sẽ đéo cần xiền nữa. Đù má!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 22:43

Dở hơi à? Nhiều khi nửa đêm con vện cứ đòi coi phin quynh điển rùi mới cho tỉn, Trung Tướng chỉ ước có cái thằng bỏ mẹ nầu mà phone phát nó mang đến thì mấy trăm ngàn hay trẹo bạc cũng chơi. Cho dù Trung Tướng cũng đéo phải loại mê coi phin lắm.

 

Dư vậy bọn có nhu cầu là tồn tại. Y như cô Năm uýnh trúng nhu cầu Cửng của giới thị dân mà kiếm ăn thôi.

 

Thằng gì bán đĩa nhạc ở Quang Trung (cạnh Coalimex) cũng từ cái thú sưu tầm đĩa nhạc (đĩa nhựa thời cũ) mà bán phin, chiếu phin, rùi mua cái nhà kiêm quán hiện nay của nó đấy (giá bi giờ quãng 3 trẹo đô thôi). Tuy nhiên thẳng lại bỏ lỡ cơ hội vô song của Internet, nên bi giờ xoay nghề khác rùi.

 

Phải đi vầu ngách. Bán phin tạp thì có lại được cứt mới bọn chợ giời. Phải bán dững thứ ngoài chợ đéo có cho dững đứa đéo thích mua hàng chợ.

 

Như bọn Ferrari ý, nó làm con xe bốn bánh đắt bằng con xe bốn mươi bánh, rùi bán cho cái thằng thích đi xe bốn mươi bánh dưng lại bé bỏng như bốn bánh.




An Hoàng Thiếu Tướng (113)

Tên Thiếu Bựa nầy chơi phin nhiều thế nầy sâu không nghĩ chiện làm đĩa DVD kinh điển bán cho dân sành phin?

 

Loăng quăng vớ vỉn lên forum ngày bán vài ba cái cũng có mấy trăm bạc rùi.

 

Gì chớ bọn mê phin dưng đéo có thì gian sẵn sàng bỏ 100 tới 150K để mua dững quả phin chất lượng.

 

Nếu chịu khó chèn thêm tí nhời bình ở đầu đĩa, bonus vài cái posters, thì cứ gọi là chạy như chuột cống.


Hì hì, Thiếu Tướng tuyền lấy phin từ mạng về, thì chẳng lẽ bọn sành lại không biết làm điều tương tự?


Không có thời gian ư? Thì Torrent chẳng phải là phát minh thần diệu cho bọn thiếu thời gian sâu? Cứ vứt máy đấy, hôm sau bật lên tuyền bộ phin đã về máy, HD hẳn hòi.

Cám ơn Lão Bựa đã quan tâm lo lắng cho thân phận thằng Thiếu nầy, xúc động quá đi hu hu hức hức.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 23:03

Bẩu không nghe thì kệ mẹ. Chứng tỏ hắn có cần tiền đéo đâu.




Thượng Sĩ Già (114)

Thằng Thiếu độ này bựa quá bựa quá. Địt bẹ, giá như Lừa có thêm vài quả tin tin dư hắn thế thì sướng nhờ, chi bộ nhờ.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-25 23:05

Thằng cháu Trung Tướng 15 tuổi vưỡn ngủ mới mẹ, tuyền đẩy bố sang phòng khác.

 

Địt mẹ như ở Khoai Tây thế thì FBI nó túm mẹ ra tòa không chừng.




cocacola (115)

@Đồng nghiệp: dù là bựa viên văng bựa bừa bãi cũng không nên lôi đồng nghiệp vào quán bựa chứ. Nếu đồng nghiệp đúng là đồng nghiệp của thằng Coke thật thì lời thề Hippocrates để ở góc chó nào trong khoai sọ thía !

Thằng Coke cũng thấy cái đơn này rùi ! cái món đầu tiên trong cái đơn không phải là Ampi đâu nhé, mà nó là Amlor 5mg đấy. Ampi ko bao giờ có hàm lượng 5mg đâu!

Nếu đúng Đồng nghiệp là đồng nghiệp thật trên thực tế thì đừng có lôi nghề nghiệp và đồng nghiệp vào quán bựa này lần nữa nhớ! Mẹ, không ai mặc áo choàng vào toilet cả, hiểu chưa?



An Hoang Trung Tuong said to cocacola 2009-09-25 23:07

Ơ địt mẹ lại có thứ đéo được mang vầu Quán Bựa nữa à?

 

Nhẽ đâu thế? Lần đầu nghe thấy đấy.

 

Cái địt mẹ thằng bác sĩ đểu mà không có bác sĩ xịn chưởi nó thì quần chúng biết cái cục cứt mà lần hử?




An Hoàng Thiếu Tướng (116)

Đã xem phin thể loại Chém Giết Hiếp Bắn Sặc Mùi Bựa, thì chỉ có thể là Quentin Tarantino chứ không là ai khác.

Địt mẹ.

Tên Nhất coi Pulp Fiction chưa thời bẩu???


Ti toe Phin ví Thiếu Tướng khác chó thằng Mốc ngày xưa ti toe văn bựa với Lão Bựa?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 23:09

Hay là hắn học đạo diễn đi? Tự học thôi, rùi tự dựng dững quả phin ngăn ngắn bốt lên Youtube.

 

Nếu đặc sắc có cá tính sẽ thuê ngay làm TVC. Là gì biết không?




Thượng Sĩ Già (117)

letuan2407: chao anh
letuan2407: toi co the nho anh tu van ko
BUZZ!!!
thuoc115.com 04.3559.1355: vâng
letuan2407: toi dang co vo
letuan2407: nhung vo toi ko co ham muon
letuan2407: vay toi co the dung thuoc gi cho vo toi
thuoc115.com 04.3559.1355: lấy vợ hai cho rẻ
--------------------------

Chi bộ thấy anh Năm tư vấn chuẩn không?


hố hố, chết mẹ nó cười mới Dì Năm. Bựa thế là cùng. Dưng mà chí lý mẹ, nhểy ?




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-25 23:09

Cổ từ hồi sinh hoạt ở đây tiến bộ thấy rõ




cocacola (118)

@Đồng nghiệp: dù là bựa viên văng bựa bừa bãi cũng không nên lôi đồng nghiệp vào quán bựa chứ. Nếu đồng nghiệp đúng là đồng nghiệp của thằng Coke thật thì lời thề Hippocrates để ở góc chó nào trong khoai sọ thía !

Thằng Coke cũng thấy cái đơn này rùi ! cái món đầu tiên trong cái đơn không phải là Ampi đâu nhé, mà nó là Amlor 5mg đấy. Ampi ko bao giờ có hàm lượng 5mg đâu!

Nếu đúng Đồng nghiệp là đồng nghiệp thật trên thực tế thì đừng có lôi nghề nghiệp và đồng nghiệp vào quán bựa này lần nữa nhớ! Mẹ, không ai mặc áo choàng vào toilet cả, hiểu chưa?



An Hoang Trung Tuong said to cocacola 2009-09-25 23:13

Ý hắn trách tên Tơ đúng không? Tển là tiến sĩ phó giáo sư Đại học Y Hà Nội đó.

 

Còn cái chữ kia mà đọc ra Amlor thì hoặc hắn là thiên tài hoặc hắn chính là tay kê đơn hố hố.

 

Thôi mà đồng nghiệp giảng hòa đi, nếu không thì tốc váy chưởi nhau đi.




Thượng Sĩ Già (119)

Mẹ, không ai mặc áo choàng vào toilet cả, hiểu chưa? @Bạch Phiến ===>Coke.

Ý hắn là dư nầu, phát bẩu dõ dàng phát.

Vầu toilet mặc áo choàng tính ra cũng có cái lợi đới. Tỉ dư nhỡ hết giấy thì có thể dùng áo chùi, đỡ phẩy dùng tay nầy. Mót đi chẩy quá tụt quần không kịp phọt mẹ ra quần thì nhờ có áo che đít đỡ ngượng mới Đồng nghiệp nữa chứ ...hố hố.





An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-25 23:34

Trung Tướng đôi khi vầu toa lét không dững mặc áo choàng mà còn bưng theo bát mì tôm ăn vội chống đói nữa đó.

 

Có lần dự tiệc mượn được quả tuxedo, mót ỉa vưỡn phải vầu toa lét như thường, nhúng mẹ vạt áo vầu bô mà đéo biết.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (120)

Mẹ con cô giáo Mến đã nhận được 1 tỷ đồng
(Dân trí) - Sau khi hoàn cảnh cậu bé 5 tuổi chăm mẹ ung thư được đăng trên Dân trí hôm 16/9, đến nay đã có hàng triệu tấm lòng từ khắp mọi nơi giúp đỡ cho mẹ con bé Trường. Theo ước tính của gia đình số tiền đến nay đã lên tới gần 1 tỷ đồng.



http://dantri.com.vn/c167/s167-352475/me-con-co-giao-men-da-nhan-duoc-1-ty-dong.htm




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 23:27

Vụ nầy chắc là vụ từ thiện oách nhất cho một cá nhân bịnh tật từ trước tới nay.

 

Thôi đủ rùi nhế. Ai định chiển tiền thì xì tốp.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (121)

Bẩu không nghe thì kệ mẹ. Chứng tỏ hắn có cần tiền đéo đâu.


Mẹ lão thì biết cái cặc về bọn chơi phin ý, đù má!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 23:21

Đéo biết bọn chơi phin, dưng là một trong dững thằng có nhu cầu mua phin xịn tại nhà, mà nếu ra cửa hàng phin oách nhất Hà Nội cũng đéo chắc mua được.

 

Ra cửa hàng đó mất khoảng 2h (0.5h đi, 0.5h về, 0.5h loăng quăng gửi xe rùi ngó nghiêng, 0.5h chọn hàng), hết khoảng 2 lít xăng, chưa kể khấu hao xe và các chi phí cơ hội..

 

Tổng cộng ước tính mất quãng 1 trẹo cho một lần mua phin.

 

Kết quả thế nầu? "Dạ tụi em chưa bâu giờ nghe thấy tên phin Viên Tướng Dững Bờ Cát Trắng của anh".

 

Phin đó là phin nầu? Địt mẹ nó là một kỷ niệm mà không có nó thì hỏng cả một buổi party với ba mươi elite dự.

 

Mà buổi party đó hỏng thật, chỉ vì nhời hứa chắc chắn có phin của Trung Tướng.

 

Địt mẹ đời thế đấy.




An Hoàng Thiếu Tướng (122)

Hay là hắn học đạo diễn đi? Tự học thôi, rùi tự dựng dững quả phin ngăn ngắn bốt lên Youtube.

 

Nếu đặc sắc có cá tính sẽ thuê ngay làm TVC. Là gì biết không?


Quảng Cấu sản phẩm Tampon. Là gì biết không?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 23:14

Đâu linh phin đâu đưa coi




cocacola (123)

@Già Dâm: trước khi làm tứ khoái phải cởi bớt đồ ra mới phụt ra được chứ. Lừa 2 chân chứ phải đéo lừa 4 chân đâu mà để nguyên thế mà phóng! Già nên dành một chút shit lại trong đầu, phụt mẹ nó ra đằng dưới cả thì một câu nói bình thường cũng không hiểu là cái chắc !



An Hoang Trung Tuong said to cocacola 2009-09-25 23:32

Triết nhở

 




Doctor (124)

Mẹ kiếp. Đã là Lừa thì mãi vẫn thế thôi
ở đời chỉ sợ thằng thông minh và nhiều tiền hơn mình và sợ cả thằng ngu hơn mình nhưng lại làm lãnh đạo....nhẽ đâu..
1.Nifedipin, Nicardipin, Amlodipin,Felodipin, Isradipin, Verapamil, Diltiazem... là nhóm thuốc đối kháng calci Cơ chế của thuốc là chặn dòng ion calci không cho đi vào tế bào cơ trơn của các mạch máu, vì vậy gây giãn mạch và từ đó làm hạ huyết áp. Dùng tốt cho bệnh nhân có kèm đau thắt ngực, hiệu quả đối với bệnh nhân cao tuổi, không ảnh hưởng đến chuyển hóa đường, mỡ trong cơ thể.
2.Hydroclorothiazid, Indapamid, Furosemid, Spironolacton, Amilorid, Triamteren...  là nhóm thuốc lợi tiểu....
3.Reserpin, Clonidin ...là nhóm thuốc tác động lên hệ thần kinh trung ương, hoạt hóa một số tế bào thần kinh gây hạ huyết áp, tôi nghĩ ông cần loại này đấy..
4.
Prazosin, Alfuzosin, Terazosin,Phentolamin... nhóm thuốc chẹn alpha...
5.Metoprolol, Atenolol, Labetolol, Acebutolo,.Propanolol, Pindolol, Nadolol....nhóm thuốc chẹn beta.
hahahahha, nhẽ đâu....





An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2009-09-25 23:32

Rùi sâu? Rốt cuộc có ai đọc được cái đơn kia không? Nhỡ nhầm Amlor thành Ampi thật thì sâu?

 




An Hoàng Thiếu Tướng (125)

Đâu linh phin đâu đưa coi

Có đéo đâu?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-25 23:31

Hãm lìn. Quảng cấu tăm-pông mà xúc động hay ho là hơi bị giỏi của nó đấy.

 




cocacola (126)

@Bựa: thằng Coke không phải là thằng kê đơn, nếu đúng Coke kê đơn thì Coke đéo xử sự thế với con người nhớ, hiểu không? Cảm ơn thằng Bựa đã cho đáp án số 2 về Coke nếu Ke đọc được cái đơn thuốc ấy! Thực sự Coke chẳng là thiên tài đéo gì cả mà hễ là có bằng thật thì phải biết là trong chỗ này phải là Amlor và Ampi thì điếu bao giờ có hàm lượng 5mg mà phải là 500mg. Không tin thằng Bựa mầy đi hỏi con vện bán thuốc tây đầu ngõ thì biết! Ngày mai thằng Coke này sẽ kiếm cách liên hệ với bệnh nhân nọ để họ biết đường mua thuốc thang mà trị bệnh, tội nghiệp người ta!



An Hoang Trung Tuong said to cocacola 2009-09-25 23:29

Ừa đoạn cuối nghe được. Dưng cái đoạn hắn bẩu hắn đọc được chữ kia thì quả thiên tài.

 

Không nhẽ bọn trình dược viên của các cửa hàng thuốc mặc định là thiên tài?

 




Doctor (127)

Yên tâm đi TT, đã email cho thằng bạn là dược sỹ chính quy rồi, nó bảo không đọc được và cũng không hiểu là đơn viết gì,  (nếu là Ampi thì không thể có ...5mg được) mà tăng huyết áp không bác sỹ nào chỉ định dùng Ampi
thôi thì đành đi đến giả thuyết là chữ nó ( thằng Bs kia) xấu quá nên bọn dược sỹ cũng như trình dược viên kô dám ...ra tay. hahaha
theo ngu ý thì nó có ý kê là:
 Amlodipin 5 mg
(
Amlodipin có tác dụng chống tăng huyết áp bằng cách trực tiếp làm giãn cơ trơn quanh động mạch ngoại biên.Điều trị tăng huyết áp ở người bệnh có những biến chứng chuyển hoá như đái tháo đường và điều trị dự phòng ở người bệnh đau thắt ngực ổn định.







An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2009-09-26 00:00

Công nhận là điếu đọc nủi.




cocacola (128)

Mẹ! Đã thoát ra rồi mà nghe câu hỏi với theo của thằng Bựa tức đéo chịu nổi, phải quay vào khai sáng cho mầy đây!

Bọn trình dược viên đéo phải thiên tài vì nó chỉ cần biết và bán thuốc của hãng nó thôi, khi vào BV nó có cái list rõ ràng BS nào, ở khoa nào có thể kê đơn hàng của nó. Sáng sáng bọn nó vào căng tin bệnh viện đãi các anh là khách hàng ruột của chúng nó kèm lời bỏ nhỏ: anh kê giúp em bữa ni vài hộp hàng A nhẩy, hoa hồng mai tính nhé anh !

Hết giờ ăn sáng, bọn nó ra quầy thuốc đợi kết quả, toa của anh X là mối ruột của hãng nào, trình dược đó đọc được hết, sót đéo !

Tất nhiên anh X không dững kê thuốc A mà còn thuốc B, C, D vưn vưn nữa thì trình dược các hãng thuốc B, C nắm, đọc dịch toa để đem hoa hồng cho anh đúng đủ đều!

Nói cho vuông thì anh X giống như TT, còn trình dược là bọn vện xung quanh. Chỉ có TT khổ vì sắp lịch dẫn bọn nó đi ăn thôi, còn bọn nó thừa biết TT thích gì ! Đơn giản thế !



An Hoang Trung Tuong said to cocacola 2009-09-26 00:00

Chính sác luôn. Cái nầy Trung Tướng biết rùi.




Doctor (129)

Loại thứ hai nó kê thì không đọc được, đành đoán bừa là : Verapamil
Verapamil
là nhóm thuốc tim mạch, thường được bào chế dưới dạng dung dịch tiêm hoặc viên phóng thích kéo dài. Uống hoặc tiêm tĩnh mạch.




An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2009-09-26 00:01

Đấy bác sĩ còn đoán thế thì dược sĩ hoặc chỉ bọn bán thuốc thuê ở hiệu thuốc thì đọc được cứt, chưa nói đến bệnh nhân.




Riêng tư (130)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (131)

Đây phin nầy là quả phin Trung Tướng sẵn sàng chi cả trẹo bạc để có mà đéo có (tất nhiên bi giờ thì khỏi cần nữa).

 

http://www.imdb.com/title/tt0067705/

 

Tên Thiếu Bựa coi xem có dễ kiếm không nhế, bản HD ý.

 

Thế cho nên mới nói phin ảnh là một thị trường tốt cho dững tên có đam mê mà chưa có nhiều vốn.



thuoc115com (132)

Địt mẹ, toàn thằng chết cãi thằng khiêng, ngu còn bi bô. Anh Năm đang ngồi sinh hoạt với chi bộ mà chúng mày định qua mặt anh Năm hử, lại được bạn bựa luôn có cái tính loi choi đéo biết cái gì thì im lặng đéo ai chửi mày ngu hử?
Cái đơn này có cái đéo gì mà khó đọc đến thế, cái tên đầu tiên là Amlor 5mg, hoạt chất là Amlodipine do bọn Zulig phân phối chứ cái đéo, uống 500mg vào để đi chầu mả tổ chúng mày à? Lý do các nhà thuốc mà thằng bệnh nhân này đi hỏi nó đéo có cái hàng này, bởi vì chính sách của bọn Zulig cực củ chuối nên chỉ có các nhà thuốc lớn như nhà thuốc của anh Năm mới lấy trực tiếp của nó, còn lại mời ra chợ thuốc, mà bọn chợ thuốc nó đéo muốn bán Amlor vì chiết khấu thấp chứ sao



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-09-26 00:11

Thấy chưa? Vì đéo có thuốc nên đéo đoán được chữ. Chỉ đoán được chữ bác sĩ khi đã quen thôi (quen bác sĩ, quen thuốc, quen bệnh nhân..)

 

Đéo đoán được chữ nên cũng đéo dám suggest bệnh nhân mua thuốc khác tương tự.

 

Mẹ mắt mũi Trung Tướng thế đéo nầu mà đọc ra Ăng Co nhở?

 

Mà có loại thuốc Ăng Co không cô Năm Lét?




Doctor (133)

Đấy là cũng đoán bừa thôi, vì biết tăng huyết áp thì phải dùng thuốc gì mà.
Nhưng mà bọn dược sỹ và nhà thuốc thì toi rồi...
Đưa nhầm Ampi thì .....nhẽ đâu
(Ampicilin chỉ định cho nhiễm khuẩn do các vi khuẩn nhạy cảm ở tai mũi họng, hô hấp, sinh dục, niệu, hô hấp, dạ dày ruột và sản khoa.)
Tác dụng phụ:Rối loạn tiêu hóa, nhiễm nấm candida, mề đay, phù Quincke, tăng bạch cầu ưa acid, khó thở, sốc phản vệ.
Chết đấy TT ơi...




An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2009-09-26 00:21

Biết chứ. Nên trong nhà cũng có đứa làm dược sĩ rùi.




Riêng tư (134)

Bình luận riêng


thuoc115com (135)

Cổ từ hồi sinh hoạt ở đây tiến bộ thấy rõ
-----------------

Thủ dâm là quyền cơ bản của con người, được ghi rõ trong hiến chương liên hợp quốc, thế nên anh Năm tôn trọng việc thủ dâm của tên bựa và đồng bọn rân chủ mặc dù bọn hắn làm việc đó giữa thanh thiên bạch nhật không đẹp một chút nào



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-09-26 00:24

Không biết thủ dâm là đặc tính của bọn chim bé bướm nhọn. Tức là hạ đẳng.




An Hoàng Thiếu Tướng (136)

"Những vị tướng vùng đồi cát trắng"



Hẹn ngày này tuần sau sẽ có, bản DVDrip, lão Bựa chuẩn bị 2 trẹo để chuyển khoản là vừa.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-26 00:18

Hình đâu mà không thấy? Mà phin 1971 đấy nhế. Có HD không?

 

Đấy, Trung Tướng cũng ngày 10 tiếng lướt Nét mà có tìm ra đéo đâu.

 

Chứng tỏ hắn vưỡn kinh doanh được.

 

Hôm trước lại có thằng bạn bệnh hoạn lại cứ đòi mua một đoạn phin quay cảnh tử hình (treo cổ là tốt nhất, nếu không thì bắn súng, ghế điện, gì cũng được), mà phải xịn chứ không chơi phin dựng, chất lượng thật ngon.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (137)

Thiếu Tướng rất vui vì trong Quán xuất hiện hai bác sĩ, thế này thới đầy đủ mọi thành phần mẹ nó rùi, vui ghê!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-26 00:33

Vẫn thiếu phò, mới cả bần nông.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (138)

Ơ sâu bi giờ mới thấy dòng nầy:

(tất nhiên bi giờ thì khỏi cần nữa)(@Bựa)



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-26 00:32

Vưỡn cần. Nó vưỡn là một trải nghiệm hoành tráng.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (139)




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-26 00:28

Đúng rùi, xem cái bốt tơ mà sởn gai ốc như hồi dẫn con vện Khoai Tây vầu cái rạp ngoài trời có nhõn hai khán giả, vừa xem vửa khóc, con vện dỗ mãi đéo nín. Nhất là đoạn con bé người yêu thằng cu giang hồ bị tèo ý.

 

Mẹ hồi ý Trung Tướng mới 16 tuổi. Biết đéo gì đâu. Khóc xong rùi dỗi về nằm một mình.




thuoc115com (140)

Thằng bác sĩ Quách Tuấn Kiệt này là một thằng bác sĩ rất có tâm vì nó kê toàn các loại thuốc tốt, chiết khấu thấp, chính sách của hãng không nhiều, phong bì đéo có mấy, mà lại nhanh khỏi bệnh. Đéo như thằng doctor bi bô. Khi nào nó kê toàn thuốc vớ vẩn mà giá trên trời anh Năm mới chửi nó



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-09-26 00:25

Chưởi nó vì chữ nó xấu chứ có chưởi nó cho thuốc đểu đâu?




thuoc115com (141)

Thằng báo lá cải dân trí biết cái đéo gì mà cũng đưa chuyện, lại được cái thằng bựa nửa mùa doctor phụ hoạ nữa chứ. Đem mấy cái từ chuyên môn vứt vào quán bựa là giỏi lắm à, mấy cái dòng mày viết thằng nào chả copy được từ thuocbietduoc.com.vn rồi past lên. Dân trong ngành dược như anh Năm đánh giá thằng bác sĩ này có tâm vì nó kê đơn thuốc đéo phải vì tiền do trình dược đưa cho, nó kê đúng bệnh cbn rồi còn chê đéo gì nữa



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-09-26 00:41

Địt mẹ đã bẩu là chưởi nó chữ xấu chứ có chưởi nó ngu hay đểu đéo đâu mà cứ lèm bèm. Đúng là gái lét.

 




cocacola (142)

Đu ma quốc gia Nga toàn chi bộ! Có cái đơn thuốc mà bao người chém gió kinh! Cô 5 nhảy vào rút cục cũng chém gió linh tinh chẳng ra cái gì ráo! Chiện chiên môn, thằng Coke định là không khai báo chi bộ vì chi bộ hồng lung tung chứ biết đéo gì chuyên!

Nay định hóng cái chiện tiếp theo mà thằng Tướng cứ nhất định câu giờ không cho ra, tức mình Coke nói luôn để cho đóng chuyện nhé:

Bạn Kiệt trong đơn viết thế này:

1. Amlor 5mg 2 viên
2. Venosan 50mg 2 viên
3. Candelong 8mg 2 viên

Thế nhé!



An Hoang Trung Tuong said to cocacola 2009-09-26 00:40

Thế nầy mà khen là thiên tài còn õng ẹo không chịu nhận hử hắn?

 




Kẻ cô đơn nhất (143)

@Thiếu
Mầy muốn học anh mà lại hỏi anh thế thì anh nhận mầy làm sao được ? Đáng lẽ phải hỏi anh là  Quentin có phim nào Không nên xem ?!
Mà sau đéo thấy nó down về được tẹo nào là sao ?Cái bittorrent ý !

@TT hóng hớt ở đâu mà đòi xem cái phim chán hơn dắm thằng sắp chết đói ý ?

Nhân tiện chuyện thuốc thiếc anh khuyên Bựa viên  Không dùng kháng sinh, chỉ dùng khi uống thuốc thường đéo khỏi . Anh thì đéo học y , nhưng thấy rằng bọn Khoai Tay cho bệnh nhân uống kháng sinh rất cân nhắc, nhất là con trẻ.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-26 00:38

Nhất Buồi To

 

: Torrent cứ kệ mẹ nó đấy xong thì nó báo.

 

: Phin Tướng Cát. Hóng cái cứt. Kỷ niệm tình đầu đấy. Tình thật chứ không phải tình tỉn. Mà nội dung thế nầu hắn bẩu như cứt kể nghe coi?

 

: Thuốc kháng sinh. Thằng nầu muốn toi sớm thì cứ dùng tràn lan vầu. Kể cả bác sĩ kê đơn thì cũng đéo nghe, lên mạng mà tra cứu lại cho chắc ăn.




Kẻ cô đơn nhất (144)

Báo cáo An Hoang Trung Tuong Cách đây 7 phút

Đúng rùi, xem cái bốt tơ mà sởn gai ốc như hồi dẫn con vện Khoai Tây vầu cái rạp ngoài trời có nhõn hai khán giả, vừa xem vửa khóc, con vện dỗ mãi đéo nín. Nhất là đoạn con bé người yêu thằng cu giang hồ bị tèo ý.

 

Mẹ hồi ý Trung Tướng mới 16 tuổi. Biết đéo gì đâu. Khóc xong rùi dỗi về nằm một mình.



Phim đéo gì mà toàn boy thế nầy , hoang mang quá đi . Chúng nó có cởi chuồng ra không hả ? Có là anh chưởi đấy !




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-26 00:44

Bắt quả tang hắn đang chém gió. Đéo mẹ buồi to mà chém gió mạnh quá nhỡ tay cụt mẹ buồi.

 




thuoc115com (145)

Bạn bựa đéo đọc được thì bảo nó chữ xấu chứ dân trong nghề mặc định phải luận ra nó là thuốc gì
Ngược lại, rất nhiều thứ bạn bựa viết ra bằng font chữ chuẩn Arial nhưng lại bị bựa viên chửi rát mặt vì nói láo, nổ, tự sướng, và dân đi ngang qua bựa viên chửi vì đéo biết nó viết bằng ngôn ngữ gì



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-09-26 00:46

Vừa hỏi con dược sĩ xong. Nó bẩu đéo đọc được.

 

Cô Năm đọc được vì cô đéo bán thuốc, mà bán bâu câu su. Hố hố hố.

 

Đéo ai chưởi anh buôn phân Cổ Nhuế vì chiện anh ý nhầm công thức pha chế cốc-tai bâu giờ.




Kẻ cô đơn nhất (146)

@TT
Phim nầy không có trong bộ nhớ của anh tức là như dắm , mặc định!
Sorry TT vì anh mới đọc lại bốt trước thấy quả phim nầy là kỷ niệm của TT , dắm cũng có thể là kỷ niệm. Là kỷ niệm thì đáng chân chọng, cho dù chỉ là 1 quả dắm.
Mà ở Nga ngố hồi hổi cho chiếu cả phim Brazil tư bửn cơ à ? Phim brazil cũng có vài cái hay đấy !
Bittorrent : gần 2 tiếng mà không down đươc 1 kbyte nào, trong khi có 3 seed tức là có vấn đề rồi . Anh thấy utorrent có vẻ được ưa chuộng, dùng được không tên Thiếu ?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-26 21:32

Thế thì hoặc hắn quá già hoặc hắn con nít chứ đéo có chiện 6x 7x như hắn bẩu.

 

Đây là phin Mẽo.




Anh Văn (147)

Chầu chi bộ, sinh hoạt vui nhể? trình chém gió của cô Năm đã tháo cực đăng phong mẹ, kinh quá . Tên Bựa than thở phan lốc đéo gì thế? có cả đốc tơ vào chém gió thế nầy còn lăn tăn đéo gì hử ? Đù mạ, quân cốt hữu tinh bất cốt hữu đa hay đéo gì mà ba quân dễ kiếm, một tướng khó tìm cái đéo gì gì đấy, tên Bựa hiểu ý anh Văn chưa, nếu hiểu rầu thì chửi tiếp đê, đéo chửi thì bốt nốt nhế, giáo dục hắn mãi mà vẫn lù đù thế hố hố .



An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-09-26 21:33

Chất lượng Lốc thì ổn, dưng kích thước thì như đầu buồi ý.




thuoc115com (148)

Hiển nhiên con cháu dược sỹ của lão bựa đéo đọc được, vì cỏn mang cái gen ngu và bảo thủ giống lão chứ sao. Mà ngu di truyền thì đào tạo thế đéo nào được, kiếp bần nông rồi lại trở về làm bần nông chứ sao.
Anh Năm thường có thói quen ngắt dòng cho đông bài, quen spam rồi, đéo ai như lão. Có dìm hàng anh Năm cũng đéo thể át được khí chất của anh Năm đâu



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-09-26 21:34

Hàng cô Năm đéo cần dìm nó cũng tẹt mẹ xuống rùi hố hố. Đã bướm, lại còn Lét hố hố.




Kẻ cô đơn nhất (149)

TT mẫn cảm phết nhở, anh chỉ khóc được khi xem cải lương Dương Vân Nga do Thanh nga đóng. Giới thiệu cho TT bộ phim nầy, tiếng Pháp nhé. Thằng đạo diễn là bạn anh, phim " enemies at the gate " và " Người tình "chắc chi bộ biết, chính hắn đấy .
Xem xong phim nầy đéo có cảm xúc thì không phải là Bựa viên.
Phim tên là :
L'ours
http://us.imdb.com/title/tt0095800/

Được quay trong có 6 năm trời.






An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-26 21:35

Đã ghi nhận. Kẻ Thù Ngoài Cổng thì hay, chứ Người Tình như dắm.




thuoc115com (150)

À quên mất một số bạn trong chi bộ có gọi điện cho anh Năm theo số cũ nhưng chỉ gặp nhân viên của anh Năm, hiện tại anh Năm đã đổi sang số mới 0928 08 08 08 nếu cần gặp trực tiếp anh Năm



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-09-26 21:35

Khoe khéo nhở. Con Lỗ Tám nầy cũng mười mấy chai đấy.




Kẻ cô đơn nhất (151)

Một vài Bựa viên cả tin thật, TT khổ nhục kế đó. Quán như vầy là ổn rồi. Có hôm anh qua nhà bạn Lập cũng chỉ có 3 thằng online, trong khi quán nhà có 5 mạng. TT bốt quá chất nên bựa viên ngại không dám ti toe, chỉ đọc thôi.
TT hết xí quách hay sao mà đéo chịu bốt hay như hồi 2006 bên xcafe ? Bốt nốt hình du lịch Âu châu lên đê , anh bình thêm cho!



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-26 21:37

Có mà đọ được bạn Bọ cái dắm ý.

 

Công nhận bi giờ xí quách tàn lụi kinh. Tuyền phải lôi bài cách vài năm ra bốt, chứ bài mới đọc như dắm.

 

Dưng mà đấy cũng là sở thích của Trung Tướng. Biên bài xong bỏ đó thật lâu, vài năm sau đọc lại thấy cái gì phò thì sửa.

 

Thế mới nên Văn Bựa, một sáng tạo bất hủ.




xame (152)

ĐM chi bộ, chi bộ tranh luận cái lìn gì mà có mỗi cái toa thuốc. Thằng đéo BS nào đó viết thì kệ mịa nó, anh làm dược sĩ mà đôi khi vẫn phải gọi lại mấy thằng BS ruồi bu là mày viết cái mả mịa gì đấy, chứ có phải thằng đéo nào viết mình cũng đọc được đâu.
 ĐM TT, quán bựa muốn đông thì phải dới thiệu cho mấy em tin tin í. ĐM. khéo chúng truyền nhau có khi quán bựa lại trở thành sự kiện lạ của dân mạng mà tiếp ko hít khách í.



An Hoang Trung Tuong said to xame 2009-09-26 21:40

Tin tin nó vầu thì nó đập mẹ quán chứ chẳng chơi.

 

Rùi lúc đéo nầu cũng thấy chữ nghĩa vằn vện, từ ngữ như dắm ung, thì cũng có khi thất vọng mà tèo.




An Hoàng Thiếu Tướng (153)

@Tên Nhất:

Khác với kiểu download trực tiếp một file từ một hay nhiều server, thì giao thức Torrent có nghĩa là file đó phải được ít nhất một thằng  (ngoài mình ra ) upload từ máy tính của nó lên cho mình down về.

Đụng vào Torrent chỉ cần làm quen với hai khái niệm:

1) Seeder: Bọn chơi đẹp, down xong phim vẫn upload cho người khác down, dĩ nhiên Thiếu Tướng Thượng Đẳng nằm trong số nầy. File nầu càng nhiều seeder thì down càng nhanh.

2) Leecher: Bọn Chó, loại nầy down xong ù té chạy, và với đặc điểm của Torrent thì file nầu nhiều leecher thì đúng là thảm họa. Thiếu Tướng đang mắc kẹt một file 34% nhõn nửa tháng nay down chưa xong, địt mẹ thằng nào down xong cũng chạy mất thì người khác down kiểu gì?

Vì Torrent chỉ là một giao thức, nên dùng phần mềm nầu đéo quan trọng, Bittorrent hay Utorrent cũng hệt nhau. Lão thấy nó không chịu down thì thử phải chuột, rùi chọn "Force Start"...

Yên tâm là phim Vor chắc chắn phải down được, vì Thiếu Tướng đang seed với tốc độ 50kbs/s






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-26 21:41

Pro phết. Kinh doanh đi.




An Hoàng Thiếu Tướng (154)

Bốt vài quả hình cho Lão Bựa chảy nước dãi văng tinh dịch:











An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-26 21:42

Nhẽ đúng nó. Dưng lâu quên mẹ mặt.




Thích Làm Hoà Thượng (155)

Hehehe!

Con vện nào được làm bạn với TT chắc cười cả ngày mất!

Chúc TT cuối tuần vui vẻ nhé!




An Hoang Trung Tuong said to Thích Làm Hoà Thượng 2009-09-26 21:43

Có con cười gục mẹ mặt xuống bồn cầu gẫy mẹ mấy quả răng cửa, thế là nó bỏ luôn vì tội làm nó gẫy răng.




An Hoàng Thiếu Tướng (156)




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-26 21:44

Đông đĩa nhở?




An Hoàng Thiếu Tướng (157)



Thế tóm lại là khi có thì Trung Tướng cho Thiếu Tướng 100k mua quần sịp nhế, ồ kế?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-26 21:50

Đồng ý luôn. Coi như mở hàng cho hắn. Cứ torrent mà chơi đéo cần gởi DVD đâu.

 

Ngoài ra đặt luôn

- Hãy Tìm Tôi Nhé Lionia giá 100K

- Dững Kẻ Bấu Thù Không Thể Bị Bắt giá tương đương.

- Nếu Tôi Chết Hãy Buộc Tội Clara giá tương đương.

 

Cam đoan mua xong đéo share để hắn tiếp tục bán phin.

 

Địt mẹ gì chứ tên Nhất Buồi To mới cả Sỹ Già Dâm thể nầu cũng đòi mua dững phin nầy giá 10 oi (hoặc đô) một bộ.

 

Địt mẹ không xem thì coi như uýnh mất mẹ tuổi dậy thì ở thiên đàng.




An Hoàng Thiếu Tướng (158)

Vì là phin khá cổ (1971) nên hãng đéo làm HD, mà chỉ có bản DVD.

DVD xem trên TV thường cũng quá ngon, mà LCD cũng chẳng phải không nét, dĩ nhiên đéo sánh nủi HD rùi.

Hãng đéo làm HD thì có mà kiếm được HD cái cục cứt.


Trong quá trình tìm kiếm phọt cứt phin này, thì Thiếu Tướng phát hiện một điều rất hay, đây là một phin Mẽo cực kỳ thành công ở Liên Xô ngày xưa, trong khi khán giả Mẽo hầu như mù tịt về kiệt tác nầy...

Và cộng đồng torrent Đông Âu cho đến bây giờ vẫn rất thích bộ phin nầy...






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-26 21:58

Chính xác đấy. Bọn du sinh Nga coi phin nầy cứ gọi nước mắt nước mũi dầm dề.

 

Địt mẹ có lần tụ họp, đéo có phin, phải coi khan, tức là thi nhau mỗi thằng kể một đoạn.

 

Coi xong phin thằng nầu thằng nấy đờ đẫn hơn cả chơi mấy tép bạch phiến.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (159)

TT mẫn cảm phết nhở, anh chỉ khóc được khi xem cải lương Dương Vân Nga do Thanh nga đóng. Giới thiệu cho TT bộ phim nầy, tiếng Pháp nhé. Thằng đạo diễn là bạn anh, phim " enemies at the gate " và " Người tình "chắc chi bộ biết, chính hắn đấy .
Xem xong phim nầy đéo có cảm xúc thì không phải là Bựa viên.
Phim tên là :
L'ours
http://us.imdb.com/title/tt0095800/

Được quay trong có 6 năm trời.(@Nhất)

Được, duyệt, sẽ kiếm coi!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-26 21:59

Coi xong thì tóm tắt để thằng nầu muốn coi thì giả xiền. Địt mẹ bi giờ cái gì cũng phải quy ra xiền.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (160)

@Thiếu
Mầy muốn học anh mà lại hỏi anh thế thì anh nhận mầy làm sao được ? Đáng lẽ phải hỏi anh là  Quentin có phim nào Không nên xem ?!
Mà sau đéo thấy nó down về được tẹo nào là sao ?Cái bittorrent ý !(@Nhất).

Khen tên Nhất phát.

Nói cho chính xác, thì bạn Quentin có nhõn ba tập phin có thể gọi là quá-đau-khổ để coi quá hai lần, tức là:

1) Jackie Brown

2) Kill Bill Vol.2

3) Death Proof

Dù gì bạn là thiên tài mẹ, đéo cãi được.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-26 22:00

Ơ thế quả đất có dững 2 thiên tài à?

 

Chém gió phát.

 




Riêng tư (161)

Bình luận riêng


thuoc115com (162)

Thiếu ơi thế suốt ngày mầy chỉ bật máy down phim với cả chém gió trên bựa quán thôi à




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-09-26 22:07

15 tuổi thì thế là xứng đáng cháu ngoan Ông Cụ mẹ còn đòi đéo gì?

 

Đéo hút chích, đéo cướp giết hiếp, đéo đọc báo đảng, thì quá đỉnh thơm tho chứ còn đéo.

 




Thượng Sĩ Già (163)

Thiếu ơi thế suốt ngày mầy chỉ bật máy down phim với cả chém gió trên bựa quán thôi à


Sóc lọ nữa chứ.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-26 22:09

Sóc lọ thì đứa nầu chả mần đéo ai tính, như ngủ ỉa ăn đái ý.

 




An Hoang Trung Tuong (164)

Địt mẹ đặt tên Thiếu Bựa phin hàng độc đây:

 

- Hoa Diếp Dại phin Triều Tiên 196x. Giá 500K

 

- Cô Gái Bán Hoa phin Triều Tiên 197x. Giá 500K

 

Xem lại danh sách các phin Nga đặt ở cồng măng phía dưới nhế.

 

Yêu cầu: cấm phá giá. Nếu bán cho người khác cũng phải bán giá tương tự hoặc đắt hơn. Cấm share free.



Thượng Sĩ Già (165)

Địt mẹ gì chứ tên Nhất Buồi To mới cả Sỹ Già Dâm thể nầu cũng đòi mua dững phin nầy giá 10 oi (hoặc đô) một bộ.

Địt mẹ không xem thì coi như uýnh mất mẹ tuổi dậy thì ở thiên đàng.

Tiên sư Bựa, khích đểu thật. Anh là anh đíu có cái thú tao nhã í nhế. Đéo thuộc thể loại mới anh. Dưng nếu thằng Thiếu mầy cần vốn bẩu anh. Cho vay đấy, đíu phẩy phát không đâu mà tự ái, nhế.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-26 22:13

Cho vay thì tính lãi đoàng hoàng (nhỏ thôi, tỉ như 2% năm đầu, 5% năm thứ hai chẳng hạn) cho tển có ý thức trách nhiệm với đồng vốn.

 

Địt mẹ gì chứ kinh doanh thì phải nghiêm túc.

 

Tốt nhất là giới thiệu khách cho tển, tốt hơn là biếu tặng hoặc cho vay. Địt mẹ đó là nguyên tắc Cái Cần Câu.

 

 




Riêng tư (166)

Bình luận riêng


Riêng tư (167)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (168)

Lão Bựa xem thế nầu ráng kiếm cái tựa (title) tiếng Mẽo của dững phin đó, kiếm phin thì khá dễ, nhưng khó nhất là tìm tựa phin.

Có tựa tiếng Liên Sô thì càng tốt...





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-26 23:32

Có mà nhớ được cứt. Tiếng Lừa còn chưa biết có đúng không nữa là tiếng Sô tiếng Mẽo.




Riêng tư (169)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (170)

Lão Bựa giờ nghe nói tiếng Sô còn rành rọt chứ?

Dững phin kia để Thiếu Tướng từ từ kiếm, "Những vị tướng đồi cát" chắc chắn là có rùi.

Lão có hứng với phin Mẽo bất hủ không? Vì dù sâu chúng cũng dễ kiếm hơn:

1) Scarface, aka Mặt Thẹo (1983)

2) Taxi Driver (1975)

3) Once Upon A Time In America, aka Một Thời Đất Mẽo (1984)





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-26 23:57

Tất nhiên còn nhớ. Dưng dững phin kia là phin Liên Sô xem ở Lừa thời còn ỉa bô 3-4 tuổi, chỉ biết tiếng Lừa nó dịch vậy chứ biết tiếng Sô đéo.

 

Hồi hổi sang Sô vầu thư viện lục mà còn đéo thấy nữa là.

 

Dưng đó tuyền phin nủi tiếng, bọn nầu đam mê chắc chắn biết. Trung Tướng chỉ thích vì dững kỷ niệm tao nhã chứ chưa đủ mê.




An Hoàng Thiếu Tướng (171)

Hay là "Love Story" (Câu chuyện tình?)



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-26 23:58

Phin Mẽo từ từ. Ra chợ giời nói chung là có đủ. Bi giờ đi kiếm dĩ vãng cái đã.




An Hoàng Thiếu Tướng (172)

Trung Tướng chưa vợ con gì sất sâu?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-27 00:28

Không phải gái, không giả nhời.




Kẻ cô đơn nhất (173)

Tiên sư TT giả vờ hay thích dắm cũ thật tình !?
Sao không hỏi cả phim :
Mát cơ va không tin vào những giọt nước mắt
sân ga chỉ có 2 người .
Hỏi luôn cả video của tuyển bóng đá USSR và Dinamo Kiev thời 198x ?
Nếu thích thật chờ tý nghe anh chưởi .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-27 01:35

Phin Mốt Cu Đéo Tin.. quá mới (198x), mà lại cho người nhớn, đéo thích.

 

Phin Sân Ga cũng sến già như Mốt Cu, đéo thích.

 

Chú ý dững phin Trung Tướng kiếm đều là phin cho tin tin đấy, đéo phải cho các cụ đâu.

 

Riêng phin Mốt Cu thì vầu VTV có thể mượn được, đéo cần.

 

Còn bóng đá thì cái thằng cụ USSR ỉa vầu. Đá như con dắm ý.

 

Đấy là người ta sưu tầm kỷ niệm. Chứ có rùi chưa chắc đã coi.




Kẻ cô đơn nhất (174)

Thằng Thiếu chắc chưa xem hết phim của Q Tarantino ,bởi  vì thích Jackie Brown mà lại quên Reservoir Dogs , thích xem truyện tranh mà lại đéo nhắc đến Sin City . Tu luyện lại đi mầy !
Tiên sư chi bộ anh chỉ nói 1 lần : phim anh advance cho xem mà đéo có báo cáo thu hoạch là anh dỗi, đéo chỉ cho mà xem nữa . Nhá !



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-27 01:37

Sâu bọn bựa tuyền tham khẩu IMDB của Trung Tướng nhở. Nhẽ đâu hãm thế?




Kẻ cô đơn nhất (175)

Phim thì kỷ niệm đéo gì nhở, chen nhau xem ngoài tháng 8 , công nhân tranh thủ bóp vú hả , kỷ niệm dâm nhở . Anh chuyên trị vẽ vé bằng bút chì xem phim ở Vân hồ, có cái phim ấn độ đéo gì mà chen nhau có thằng chết ý . TT nhớ không ?
Bóng bánh chán rồi, từ hồi mê tiền.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-27 15:57

Đi coi phin lậu mà không biết bóp vú thì thà chẳng đi.

 

Chen nhau chết bẹp duột có mấy vụ cơ. Riêng loại phin Ấn lần đầu xuất hiện ở Lừa 198x thì câu khách phải nói là bất hủ. Chết thế còn ít.




An Hoàng Thiếu Tướng (176)

Còn đây là phin Thiếu Tướng sẵn sàng chi chục ngàn (đéo phải bạc trẹo dư Tên Bựa nhế, tiền đéo đâu) để kiếm mà đéo có.

"Hoa Hướng Dương" (I Girasoli)
, phin Ý Đại Lợi, diễn viên Sophia Loren:







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-27 15:55

Phin Ý nói chung hãm




Riêng tư (177)

Bình luận riêng


Riêng tư (178)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (179)

Phin Ý nói chung hãm

Đồ bựa.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-27 21:41

Thật sự thế.




An Hoàng Thiếu Tướng (180)

Đi coi phin lậu mà không biết bóp vú thì thà chẳng đi.

Vụ nầy trong phin "Rạp chiếu bóng thiên đường" có.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-27 21:41

Phin đó là nầu?




Kẻ cô đơn nhất (181)

NgườÝ bẩm sinh toàn thiên tài nghệ thuật nhưng lại đéo biết làm phim. Hồi 6x 7x rât nổi tiếng với phim cowboy. Mấy thằng làm phim The good , the bad and the ugly, phim Bố già là người Ý đấy, nhưng phim lại phải làm bên Mẽo. Hiện giờ có thằng Béc cũng hay ( làm phim Life is beutiful ), nhưng nghiện gái, toàn tổ chức group sex ở nhà nên đã lâu đéo làm ra phim hay nữa. Thằng nầy gốc Do thái .
Ngoài ra còn có nhạc sư Morricone ( phim con gấu anh advance hôm qua cũng do bác nầy soạn nhạc)



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-27 21:44

Kể cả bọn Pháp cũng thế. Bọn đạo diễn thiên tài muốn làm phin để đời cứ phải qua Mẽo mới làm nủi. Tiếng Mẽo, diễn viên Mẽo, chiện Mẽo, bối cảnh Mẽo, và bằng tiền Mẽo.

 

Trung Tướng khoái phin của Luc Besson. Thằng nì cũng chiên môn làm phin Mẽo. Kịch bản của tển rất đặc biệt. "Leon" hắn coi chưa?




Kẻ cô đơn nhất (182)

Tên Thiếu có kím được phim " Cách buồm đỏ thắm không " ? Tiếng Nga cũng được 



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-27 21:48

Ừa phin nầy sến dưng cũng là một vàng son bất hủ đấy, tận từ 1961 lận.

http://www.imdb.com/title/tt0054618/

 

 




Riêng tư (183)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (184)

Kể cả bọn Pháp cũng thế. Bọn đạo diễn thiên tài muốn làm phin để đời cứ phải qua Mẽo mới làm nủi. Tiếng Mẽo, diễn viên Mẽo, chiện Mẽo, bối cảnh Mẽo, và bằng tiền Mẽo.

 

Trung Tướng khoái phin của Luc Besson. Thằng nì cũng chiên môn làm phin Mẽo. Kịch bản của tển rất đặc biệt. "Leon" hắn coi chưa?(@Bựa)



Công nhận Luc Besson có thời gian được coi như một hiện tượng nho nhỏ trong giới làm phim Mẽo, hắn chủ yếu là sản xuất và viết kịch bản, còn đạo diễn thì ít thôi.

Nói chung Luc Besson có ba phim tiêu biểu nhất:


1) Nikita


2) Leon


3) The Fifth Element


Sau nầy bạn viết kịch bản một cơ số phin đều không nổi bật lắm, nhưng gần đây có "Taken" do chính bạn chấp bút lại rất đáng xem...

Vợ cũ của bạn chính là em Milla Jovovich, và bạn thường mời Jean Reno đóng phim của mình...


Điện ảnh châu Âu nói chung vẫn có một khoảng cách lớn về tính phổ cập cũng như đẳng cấp làm phim so với Mẽo. Ví dụ rõ nhất là Alain Delon ngày xưa đình đám ở châu Âu và châu Á còn hơn cả tay cao bồi Clint Eastwood, dưng bọn Mẽo dứt khoát chẳng biết Delon là thằng nầu cả.

Hố hố tiên sư thằng Mẽo.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 12:42

Delon nủi vì đẹp giai, chứ chả có phin nầu ra hồn.

 

Bạn Luc còn cái phin gì về giang hồ Phớp chả hay à. Phin có thằng vẽ chữ V trên sọ ý chả nhớ tên.

 

Nikita mới cả Leon thì chính là phin Mẽo chứ đéo, dưng mà phải nói là quá hay trong dạng phin action. Nikita còn hay hơn Bố Già, còn Leon thì hay nhất trong các phin cùng loại (uýnh giá của Trung tướng)




An Hoàng Thiếu Tướng (185)

Xem trailer phin "Taken" ở đây nhế.


An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 12:43

Chai-lơ thì xem ngại bỏ mẹ




An Hoàng Thiếu Tướng (186)

Xem trailer phin Taken ở link nầy:
http://www.youtube.com/watch?v=CvUxdQ4q-Lg




Amaranth.[SG] (187)

I Girasoli còn có tên là Os Girassóis da Rússia, có bản Real Movie ở nhà, có muốn lấy không? Muốn có bản xịn thì chờ vài bữa mình tìm thử cho.


An Hoàng Thiếu Tướng (188)

Muốn quá đi chứ, dưng tên Ranh ở tận Mẽo thì lấy kiểu gì ta?

Thank kiu hắn Ranh trước nhế.



Amaranth.[SG] (189)

Lấy qua internet chứ lại còn kiểu gì? Để mình upload cho rồi mai đưa cái link, cỡ 640x480 thôi nhé, RealMovie thì cũng không thể đòi hỏi nhiều, phụ đề thì tự lo nhá


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-28 12:46

Sâu không chơi Torrent đi




An Hoàng Thiếu Tướng (190)

Thế nhẽ bé nhỉ, Thiếu Tướng tuyền bắn vầu DVD đặng coi trên TV thường, thế hắn Ranh khi nào thật rảnh thì kiếm giúp Thiếu Tướng bản xịn đi, thank kiu nhế.


An Hoang Trung Tuong (191)

Tên Thiếu Bựa đọc giả nhời cồng măng PM phía dưới nhế.



An Hoàng Thiếu Tướng (192)

Nikita còn hay hơn Bố Già, còn Leon thì hay nhất trong các phin cùng loại (uýnh giá của Trung tướng)(@Bựa)

Hai thể loại khác hẳn nhau thì so thế đéo nầu được hử Tên Bựa Tên Bựa?

Có thằng nầu lại đi so Titanic ví Không Có Đất Cho Bọn Già bâu giờ? 



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 17:11

Ơ thế Nikita không phải cái phin có thằng bố già Anh Quốc (gốc Nga) hiếp con bé kiều dân Nga 14 tuổi đẻ con, rùi xúi thằng con giai hãm lìn giết à?

 

Dạo nầy ngẫn mẹ.




An Hoàng Thiếu Tướng (193)

Phin đó là nầu?(@Bựa)

"Cinema Paradiso", mẹ tên nầu sống mà chưa coi phin nầy thì đúng là nên đâm đầu vào cứt tươi mà chết mẹ.

Còn một phin Ý nữa, là "Malena", lão Bựa rất là nên xem.

Còn tay nhạc sư Ennio Morricone mà tên Nhất Dâm có nhắc đến, thì Thiếu Tướng đúng là chỉ biết ngả mũ và khóc ngất trước thiên tài của y ỷ thui.






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 17:32

Ừa sẽ coi




An Hoàng Thiếu Tướng (194)

Ơ thế Nikita không phải cái phin có thằng bố già Anh Quốc (gốc Nga) hiếp con bé kiều dân Nga 14 tuổi đẻ con, rùi xúi thằng con giai hãm lìn giết à?

 

Dạo nầy ngẫn mẹ.(@Bựa)


Phải, dưng đéo gì lại so với Bố Già, Bố Già là thể loại phin gangster rùi.






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 17:30

Đèo mẹ thế thì cùng loại rùi còn chó gì. Xem cái cách bố già xử lý cái thằng định chơi thằng con giai tển thì quá cao thủ găng tơ chứ còn đéo.




Riêng tư (195)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (196)

Thêm vài nhạc phẩm bất hủ nữa từ Morricone:







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-29 16:39

Ngon phết




Amaranth.[SG] (197)

@ThT: http://dl.getdropbox.com/u/103972/Os_girassois_da_russia_leg.rmvb@TrT: máy tính cần phải mang đi khắp nơi, không để yên một chỗ mà torrent


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-29 16:40

Mẽo gì mà có mỗi cái máy tính? Trung Tướng ở công ty 3 máy, ở nhà 4, đặt cùng chỗ luôn.

 




Amaranth.[SG] (198)

Tên Thiếu ở tỉnh nào đấy? Sang năm tớ về tớ mang cho 2 CD I Girasoli làm quà nhé :) (làm hàng, không cho down bản đẹp)


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-29 16:41

À ơi kinh




An Hoàng Thiếu Tướng (199)

@Cô Ranh:

Thiếu Tướng ở Sà Ghềnh cô ạ. Cám ơn trước nhế.

Nếu cô đúng gái thật, thì Thiếu Tướng sẽ rủ đi nhậu.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-29 16:41

Thấy gái cửng mẹ


Amaranth.[SG] (200)

Download xong chưa? Link ổn chứ? Không biết nhậu đâu, đi ăn cà rem thì được :))Nhân tiện đặt hàng Thiếu Tướng quả này : Trên Đỉnh Mùa Đông (Nhật Trường) http://www.youtube.com/watch?v=awSG7dmGHhw


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-29 16:38

Gái ngoan thế.


PREVIOUS POST