Dị Truyện: 17 quái sự điếu thể tin nủi từ Trung Tướng Kèn To (#3) :P1
An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2009-09-20 19:24:00
LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ
(Kỳ 2 xem ở đây)
(Kỳ 1 xem ở đây)
Làm gì đây thế nầy, hở, làm gì thế nầy?
Ai quát? Ồ, chả phải Chúa. Là một tên già bận bờ-lu bịnh viện. Quả mắt soi mói khó chịu.
Trung Tướng nói, tỉnh rụi, tìm thằng bạn tí.
Tên già lại quát, bạn gì ở đây, lên y vụ mà tìm. Rùi gọi vống, con Măng đâu, khóa cửa ngay, đéo gì để nhà ta vầu tìm xác lung tung cả.
Cô bé nhẽ tên Măng thò đầu, bẩu, ôi cháu quên, anh gì tìm ai?
Trung Tướng bẩu, anh tìm thằng bạn hải quân, thiếu tá, mới một thằng nữa, chết trưa nay thôi.
Măng bẩu, Tăng Bo mới cả Kỳ Lân, đúng không?
Trung Tướng bẩu, ừa đúng, chết trưa nay.
Măng giả nhời, bên Hải Quân làm thủ tục rùi, nằm buồng lạnh rùi.
Trung Tướng dúi Măng hai chục ngàn, ừa tốt, thế cô bé kia là nầu?
Măng nguýt phát, đã vạch con nhà ta xem rùi đấy, chịu các bố.
Trung Tướng bẩu, vạch gì, ngoa thế.
Rùi thở phào phát. Bỗng nghe quần ướt sũng, ướt tận tới ống đồng.
Quái sự 2: Đầu Dài Răng Nhọn
Tháng Bẩy năm 1973 gia đình Trung Tướng lưu bạt đến thôn Vằng xã Chằng huyện nầu tỉnh nầu điếu muốn nói vội.
Pa bẩu ma, mình trụ đây chừng nửa năm, rùi chiển lên Chiềng, vùng nầy kinh lắm.
Ma hỏi sao, pa bẩu, dân đây ba mươi phần trăm đười ươi dị dạng, nghiệp chướng gì không biết.
Ma bẩu khiếp, rùi hỏi, thế Trung Tướng mới Trung Tá học đâu anh?
Trung Tá là em gái Trung Tướng, Trung Tướng kể chưa nhở?
Pa bẩu, thằng Trung Tướng cho học trên Chiềng luôn, con Trung Tá nghỉ nhà mất vài tháng, mình dậy lấy.
Chiềng là xã sát huyện lỵ, cách Chằng chừng bốn cây số. Cuốc tám cây số một ngày với một oắt phản động nặng mười mấy ký lô chẳng phải là Trải Nghiệm Tao Nhã.
Tương lai hứa hẹn gian khổ phết.
Bữa Trung Tướng nhập học ở Chiềng, bọn Chiềng chụm nhau trỏ Trung Tướng bàn tán xì xào, dưng Trung Tướng nghe hết.
Chúng bẩu, Chằng đấy, đao đấy, hế hế.
Một thằng bẩu, chúng mầy chế nó con Chum nhế, há há.
Con nhẽ tên Chum chưởi, thằng mặt lồn, bố dí lồn lấy nó.
Trung Tướng bước phía chúng, buông giọng phố, anh không đao, không Chằng, anh sơ tán.
Bọn Chiềng ồ thán phục, nó đéo nói đéo, nó thủ đô mầy ạ.
Nhộn phết. Không văng đéo nghĩa là dân thủ đô. Thật giản dị.
Một thằng hỏi, mầy, thủ đô sâu ở Chằng?
Trung Tướng giả nhời, sơ tán, đâu chả được.
Con Chum bẩu, Chằng tuyền đao, mới cả khoèo, mới cả trố. Mầy biết thằng Đầu Dài Răng Nhọn không? Rùi nó lè lưỡi, ra chiều sợ lắm sợ lắm.
(Thôi ngừng câu viu nhế)
(@2007)
99 Comments (Page 1/1)
Thượng Sĩ Già (1)
Ơ...Hóa tên Bựa còn cả em gái nữa à ? Anh biết đíu đâu...Ẻm có bựa tợ Bựa hay không ? Chồng con gì chưa ? Có ý tưởng xuất ngoại hay không ? Nhẽ thế thì anh dzung động bần bật bần bật. Từ rày gọi Bựa bầng Anh luôn nhế, sướng quá còn gì...hố hố ...
Cu (2)
Địt mẹ Sĩ Già Dâm!
Năm 73 mà em ẻm đã dăm tuổi rồi thì bây gời là bà cố mẹ nó rồi còn gì ! Thế mà còn hỏi : Ẻm có Chồng chửa ? Hãm lìn
Khoai Tây (3)
Mời chi bộ xem bọn thanh niên Lừa biểu diễn xiếc trên đường phố. Mẹ coi mà thót hết cả tim.
An Hoàng Thiếu Tướng (4)
Chi bộ click vầu đây để đọc trọn vẹn tác phẩm bằng Lừa Ngữ!
@Tên Bựa:
Hắn đích thị 6x, đúng như dự đoán của Thiếu Tướng, vậy là có thể đẻ được Thiếu Tướng à? Hố hố nhẽ đâu...
An Hoàng Thiếu Tướng (5)
manowar (6)
Vậy em bé Tê Tê mở ra xem nà thế nào? đíu hiểu dị chiện ở chỗ nầu
manowar (7)
Đéo hiểu dị chiện ở chổ nầu ...
thungrongkeuto (8)
ngan the nay cung bao la dai u?
thungrongkeuto (9)
Địt mẹ thằng Thùng Rỗng, mày không đi tới tận cùng của sự thật thì mày không thể hiểu được những thứ chửi đổng của hai thằng Thiếu và Già đâu.
ê tên Phấu, sư thật tận cùng là gì hả phấu. Địt mẹ, làm như câu siêu lắm ý. Để anh khai sáng cho mấy cái đầu lâu lừa các em. trước hết , nói ngay vầu cái ví dụ tên thương già dâm đưa ra để có cái cớ chửi Lừa: mẹ Lừa giết con.thungrongkeuto (10)
Tên Già dâm giãy đùng đùng với cái lý luận chỉ có Thưộng đế mới được quyền tước đi mạng sống con người, nhất là trẻ thơ. Gút gúd gúd. Thưởng tên già 1 ly đế pha thuốc trừ sâu. Ty nhiên anh không chắc hắn có hiểu nguyên nhân gì dẫn đến tôi ác đó? Theo lý luận của hắn thì mầm ác đó nó nằm mẹ trong xương tủy của Lừa , gặp dịp là bùng lên. Địt mẹ, cái này thì phạt nặng, bất hắn quỳ xuống cho chi bộ đánh dắm vầu mặt.
thungrongkeuto (11)
Ngay chổ này, anh muốn phê phán tên Dr. Tran bên X cà cùng những tên bợ đít hắn. Đó là cái tư tưởng Thoát Á vô cùng cực đoan tệ hại của hắn. hãy nhìn, các giá trị Á Đông của Khổng Chu Lão nuôi nấng vun bồi bao nhiêu riềng mối gia đình xã hội, các định ước Nhân Lễ Nghĩa Trí Tín giúp con người đối xử nhân ái chan hòa với nhau, chứ có dạy giết người: con giết cha mẹ, cha mẹ giết con cái không?
thungrongkeuto (12)
Thoát á là thoát những sai lầm trì trê của Á, học hỏi nhưng đềiu hay lẽ đẹp của Âu để tự mình tạo bản sắc riêng; chứ có phải là chà đạp hết thảy những giá trị cao quý đó?
thungrongkeuto (13)
Các cuộc khủng hoảng kinh tế thương gây ra các con số tội phạm tăng cao, số vụ ly dị cũng như các băng hoại đạo đức khác. Tuy nhiên điều này chỉ đúng với bọn Âu Khoai tây thui. Không đúng lắm với bọn Á, nhất là Nhật bản, nhờ các giá trị á Đông.
thungrongkeuto (14)
Anh chắc rằng vụ Lừa cái giết con kia cũng nằm trong số đó (nghe nói Lừa phá sản vì tiêm massage). Đáng tiếc một điều, Lừa mẹ này chắc đã mai một chất Lừa (vì sống ở Mẽo nên đã lây Mẽo) do đó, không còn nhớ các quy tắc đạo đức của Lừa tryuền thống. Như vậy nhẽ tên Thuợng già phải chửi Mẽo chứ sâu lại chửi Lừa?
An Hoàng Thiếu Tướng (15)
Thằng To sanh hoạt chi bộ lâu mẹ rùi mà rốt cuộc vưỡn tư duy bằng hậu môn (Lừa).
Đéo gì lôi mẹ nó Khổng ra làm cái khặc "Giá trị Á Đông" là thấy nản mẹ.
Đù má chán!
thungrongkeuto (16)
Nhìn qua nước nhật bản đại hùng cường, các giá trị Âu Á đan xen nhau khiến các học giả khoai Tay phải trầm trồ thán phục. Ngay tại thủ đô Tokyô, cửa không cần khóa, đồ vật giá trị không ai nhặt. Đây là giá trị Á Đông.
thungrongkeuto (17)
Thế thì Lừa có thể được như Nhật k? Có thể được, nếu đừng có nhưng tên yếm thế như tên Thiếu và Thượng. Còn nhớ ở Nam Lừa cách đây hơn 25 nam, nông thôn, đi ngủ không cần khóa cửa, và nói chung trước đó nữa ở trương nam Lừa, lừa con được dạy nhưng bài bản đạo đức y hệt Nhật con. Ngoài xã hội cũng thực hành những bài dạy đó y hệt tụi Nhật bản.
thungrongkeuto (18)
Còn hiện nay đạo đức trong nuoc suy đồi do cái gì , các chú tự tìm hiểu lấy, nhưng anh chắc một điều cũng là do khoai Tây (các mác ăn ghên, Busơ, etc) mà ra.
thungrongkeuto (19)
vậy thì không thể nói Lừa là giống dân hiểm ác để rồi chửi tung tóe như vậy, rồi lại nhân danh tình yêu đối với Lừa để đôi chối. Địt mẹ các chú thần kinh àh?
thungrongkeuto (20)
Anh đây nhờ vầu các giá trị Lừa có chọn lọc mà được bọn Khoai tây cực kỳ kính nể, nên anh không cho phép các chú ăn nói quàng xiên, rõ chửa?
thungrongkeuto (21)
@Thằng Thiếu, mày tự nhận là siêu đẳng sao không xin một xuất PhD đi khoai Tây cho đầu óc sáng ra, mà cứ nằm ở Lừa than vãn mãi ? Mày đi đựoc anh làm supervisor cho mày.
An Hoàng Thiếu Tướng (22)
"Ngay tại thủ đô Tokyô, cửa không cần khóa, đồ vật giá trị không ai nhặt. Đây là giá trị Á Đông."
Hố hố hố hố đù má chết mẹ nó cười ví thằng bựa hóng hớt há há há há
thungrongkeuto (23)
Đéo gì lôi mẹ nó Khổng ra làm cái khặc "Giá trị Á Đông" là thấy nản mẹ.
chính những suy nghĩ cực đoan như thế này tạo ra cướp giết hiếp, rùi lại đổ cho máu lừa. Khốn nạn đến thế là cùng
thungrongkeuto (24)
Hố hố hố hố đù má chết mẹ nó cười ví thằng bựa hóng hớt há há há há
Cháu còn bé dại một bước chưa ra khỏi Việt nam thì cười cái gì hả cháu? Khoanh tay nghe bác lời bác dạy đi.
An Hoàng Thiếu Tướng (25)
Khích đểu thoải mái vô tư đi. Quán Bựa mà.
Việc một Bựa Viên bị bội thực Bựa dư tên Tô chứng tỏ công cuộc khai sáng của tên Chủ Quán thất bại mẹ rùi.
Lừa mà. Chúng thà đớp cứt muôn năm chứ không chịu tiêu hóa Bựa.
Khoai Tây (26)
Thằng Thiếu chật tự chật tự. Đéo gì lão í đang giảng về đạo đức mờ mầy cứ nhảy xổ ra bẩu đéo phải đéo phải là sâu là sâu?
Anh Tây xác nhựn chiện bọn Nhựt cho lão To. Mà chả phải chỉ bọn Nhựt, bọn Hàn cũng rứa. Chúng nó thuộc loại thượng đẳng mẹ, đâu dư Lừa.
Thằng Plus lại đểu nữa. Lịt mẹ con phò, bốt lỗi từa lưa hạt dưa.
Khoai Tây (27)
Pốt lại lần nữa. Không được thì chi bộ tự vầu coi nhế. Link đây: http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=iPnrTAqRHq
thungrongkeuto (28)
Đù má chán!
bức nút như thế này chết không chuyển sinh vào cõi lành đâu. Cháu đọc xong tạng thư sống chết chưa mà đéo hiểu?
thungrongkeuto (29)
Lừa mà. Chúng thà đớp cứt muôn năm chứ không chịu tiêu hóa Bựa.
Lừa như bác mà sống ở tây, ăn cơm Tây, hít thở không khí tây, hưởng dân chủ tây, được giáo sư khoai tây kính nể, thâm khẩu ý kiến này nọ lọ chai thì làm Lừa cũng được. Còn như Cháu tự xưng thưong đẳng nhưng suốt này rên rĩ trong chuồng lừa, bị chăn như chăn Lừa thì xin kiếu.
thungrongkeuto (30)
đã vậy còn không nghe lời hay ý tôt thì muôn đời làm lừa cháu nhế
Thượng Sĩ Già (31)
Còn nhớ ở Nam Lừa cách đây hơn 25 nam, nông thôn, đi ngủ không cần khóa cửa, @Tô hãm lìn,
Địt mẹ thằng Tô. Quán mở ra cho mầy xì pam hàng loạt thế nầy á. Mầy nói nhiều dưng toàn lý sự cùn, vớt vát lấy được. Hết thẩy dững gì mầy biên, cái câu trên là nghe thối nhất đấy. Địt mẹ, hai nhăm năm về trước, tức là ngay trong thời kỳ Thiên Đàng quá độ, mà mầy bẩu nhà thằng Nam Kỳ nầu ở quê không khóa cửa ? Tiên sư mầy, ngay cả heo gà ngan ngỗng chúng còn lùa vầu trong nhà, cho ngủ chung mới chúng nữa là huống hồ cửa nẻo, nhá.
Mầy không biết nhẽ chả ai ghét mầy. Dưng cái sự bố lấu lý thuyết hóng hớt mà thích lăn tăn thì đéo bâu giờ được hoan nghênh đâu , thằng hãm lìn ợ.
thungrongkeuto (32)
Mầy không biết nhẽ chả ai ghét mầy. Dưng cái sự bố lấu lý thuyết hóng hớt mà thích
Anh không lý thuyết, đấy là các vùng đất anh ở. đựoc chưa? mà nói cho mầy biết anh ở nhiều vùng lắm. các vùng đất ấy trước kia như thế còn bây giờ thì đúng như mầy nói. Vì sâu? Vì lúc ấy Thiên đàng chưa kịp ngấm, bây giờ thì nó ngấm mẹ rồi. Anh không cãi với mày các chi tiết con con. Mầy phải đồng ý với anh là trước kia Lừa không như thế, bây giờ như thế như thế. Hiểu chưa?
thungrongkeuto (33)
Dững thằng chưởi Lừa choang choác chắc ăn một điều đéo bâu giờ dám cướp giết hiếp.
thằng bựa mày đọc cho kỹ lời anh. Anh nói tu tuởng như thế nó tạo ra xã hôi như thế chứ đéo nói động đến mấy thằng hạ cấp chửi lừa.
Bựa mầy chạy xe ôm mệt hay sao mà còm cái nào cái nấy trật qua trật lại, đéo trúng đâu vầu đâu
Lớp ba trường làng (34)
Người viết bài này bản lĩnh chán. Có người gặp những ca tương tự sẽ chết giấc và khỏi đái được luôn.
Thượng Sĩ Già (35)
hố hố... thằng Tô, anh nhắc lại một lần nữa. Mầy không biết thì có quyền học hỏi, mọi người sẵn sàng khai sáng củ sọ cho mầy hoàn toàn miễn phí, chả ai nề hà. Dưng khi mầy biết mầy sai mà mầy vưỡn cãi cố cãi cùn rồi Cãi Dóng thì đấy đích thị là thứ hành động đậm đậc tính Lừa. Xứng đáng được tuyền thể Chi Bộ đồng thanh uýnh dắm vầu mồm vầu mũi vầu củ sọ.
Giở lại vướn đề. Mầy bẩu cái vùng quê mầy ở mà ngủ đéo cần khóa cửa đấy là đâu ? Nêu danh điển hình xem, rồi anh sẽ dẫn chứng khai sáng mầy luôn thể. Nhẽ khi xưa, anh được cái vinh dự ở vùng quê Nam Kỳ hơi bị nhiều đới, mầy nên cẩn thận khi đứng khoanh tay phát bẩu trước anh.
Và anh hẵng hỏi mầy, hai nhăm năm trước mầy có biết đích xác là năm nầu hay không mà mầy sủa "Thiên Đàng chưa ngấm", hử ngài PHD ? Có nhớ môn tính trừ hay không, hay ở giời Tây lâu quá nhẽ quên mẹ ?
Anh là anh đéo ưa bọn ngụy biện bâu giờ. Địt bẹ, mầy bẩu mầy đéo thích cãi chiện con con, mà dững cái con con í mầy cũng đéo nắm bắt nổi thì mầy làm đéo có trình dư mầy nổ thế hở thằng hãm ?
botaybacninh (36)
Dit me chung may
thuoc115com (37)
http://anhoang.cu.to
http://bua.cu.to
http://anhNam.cu.to
phthao67 (38)
vậy thì không thể nói Lừa là giống dân hiểm ác để rồi chửi tung tóe như vậy, rồi lại nhân danh tình yêu đối với Lừa để đôi chối.
Bác To , T...i...ế...n l...ê...n ................. !
tư tưởng chủ đạo của chi bộ , vừa chưởi nhâu , vừa ôm hun nhâu .
Bác To chửi em Thảo nhiều rùi . Giừ tới lượt em Thảo ôm hun bác To . Tuyền chi bộ chú ý ! Cấm nhìn ! Tư tưởng chủ đạo của chi bộ há hẳng vừa chưởi nhâu , vừa ôm hun nhâu sao ? Hihi
Sự khác biệt muôn năm !
Mặt trận phía Tây bắt đầu nổ súng . Đoàng Đoàng
kochumbenim09 (39)
bên cô năm sao toàn bán cái kích thích nhưng đéo ra sản phẩm..thế loại kích thích mà ra sản phẩm thế nào..kiểu xưa chiện kể cứ dẫm vào vết bàn chân thì vài bữa là đẻ ý
Binh Bét Rách Việc (40)
ôi địt mẹ nó, công mình ngồi gõ cả trang dài mà nhấn phát mất. địt mẹ thằng Yahoo :(( phí thế, mất bao nhiêu công chửi thằng TÔ. ĐỊt mẹ thằng TÔ hãm lồn, càng nói càng ngu mà đòi Giáo sư Tây nó KÍNH NỂ
Binh Bét Rách Việc (41)
điịt mẹ thằng Yahoo, hãm lồn, đéo post dc com dài là sâu????
Địt mẹ thằng TÔ ngu như THÙNG PHÂN RỖNG, mày làm bố đầu tuần phát lộn mửa với mày. NGU kinh lên được hố hố
thungrongkeuto (42)
gửi chung các tên Bựa đang ngồi trong quán bựa:
@tên Thượng: mày cứ lằng nhằng như chó con ấy, ở huyện Chù Mó xã Rựong Đông, thôn Xoài Úp được chưa? Mày định điều tra anh để cấm anh Nhập Việt đấy à? ten CAM kia? Anh có thể khẳng định chắc với mầy điều anh nói là sự thật. Đảng chỉ mơi giải phóng ~35 năm thôi. Thời gian 10 năm chưa đủ để tạo nên 1 thế hệ.
@tên Binh bét: Có chuyện gì với chú mày thế ?
@ tên Thiếu Bụa và trung Bựa: anh đồ rằng 2 đứa mày là 1: mày khen thằng nhỏ 17 tuôi tài cao. cao cục cức ấy. Mày ỉa cục nào nó mót cục nấy. Đố mày tìm thấy ý kiến khác biệt giửa 2 nick này. ngó cái nich nem cùa 2 đứa là biết. (Hoạc nó là fan cuồng của mầy. Đã cuồng thì nói điếu gì nữa.
@tên Thảo: Ý kiên khác biệt là tôt nhưng đôi khi cũng phải có trùng hơp nêu là điếu đúng. Hoan hô tên Thảo luôn giữ sự tỉnh táo.
thungrongkeuto (43)
mà không hiểu sao tụi Lừa này nó thích bị chửi? Khổ dâm tinh thần chăng? Mình chỉ Lừa có 20% còn lại là Khựa, lên tiếng giúp cho nó mà mà nó không ưng nghe thì thôi vậy. Thôi đứa Lừa nào thích nghe chửi kiểu tiên sư quân Lừa khốn nạn (gồm cả ông bà cha mẹ nó) thì đừng đọc bài của Mỗ vậy, kiếm bài của tên Thuợng Thiếu, BỰa mà đọc.
An Hoàng Thiếu Tướng (44)
@ tên Thiếu Bụa và trung Bựa: anh đồ rằng 2 đứa mày là 1: mày khen thằng nhỏ 17 tuôi tài cao. cao cục cức ấy. Mày ỉa cục nào nó mót cục nấy. Đố mày tìm thấy ý kiến khác biệt giửa 2 nick này. ngó cái nich nem cùa 2 đứa là biết. (Hoạc nó là fan cuồng của mầy. Đã cuồng thì nói điếu gì nữa.
Xoắn????
Khoai Tây (45)
Tiên sư Chi bộ, thế đéo nầu mà Tây mới ngoảnh đi phát, ngoảnh vầu đã thấy chi bộ hội đồng lão Tô là sâu? Tin thần vừa ôm hôn vừa chửi của chi bộ vứt mẹ đâu cả dồi? Mẹ thèm tô cháo lòng quá, đi ăn phát chút vầu chửi chi bộ tiếp. Thằng Hú hôm nay hãm lìn.
An Hoàng Thiếu Tướng (46)
Tên Tô lèo nhèo nên đéo bằng một góc cô Thảo, cô Năm, đù má phong cách chất nghệ đầy cửa mình luôn.
Một lần nữa thực tế đã chứng minh, rầng trong mọi hoàn cảnh thì liền bà Lừa luôn hào sảng và kém hãm lìn hơn liền ông Lừa rất nhiều.
Con yêu mẹ, Ma Ma của con.
An Hoàng Thiếu Tướng (47)
Tên Tô vầu làm tí diệu thối mồm nhắm với lòng lợn nhế, Thiếu Tướng đãi. Đù má đời Lừa chỉ cần thế là vui mẹ rầu, phỏng?
Nầu cụng ly: "1 2 3 Đù mẹ Minh Râu dzôoooooooo"
Binh Bét Rách Việc (48)
ôi, mịa thằng Thiếu làm ông mày nhỏ dãi ra. Thèm lòng lợn Cửa Nam kinh khủng hố hố
An Hoàng Thiếu Tướng (49)
Chừng nầu Lừa được thế nầy nhở?:
An Hoàng Thiếu Tướng (50)
Hố hố hố hố còn đây có phải Lão Bựa hay Sĩ Dâm hay bất cứ tên già nầu trong quán há há?
thungrongkeuto (51)
uh, ten Thieu choi duoc day.
An Hoàng Thiếu Tướng (52)
An Hoàng Thiếu Tướng (53)
Còn đây là tên nầu? Có phải Nhất Dâm An-Ba-Ni?
Binh Bét Rách Việc (54)
@tên Binh bét: Có chuyện gì với chú mày thế ?
by: thungrongkeuto
-----
chẳng có chuyện j cả đâu, vì thấy mày ngu quá nên ngồi gõ cho mày 1 trang nhưng mất mẹ nó rồi, giờ đéo có hứng. Vì thấy mày cứ lan man mãi đéo cụ thể được cái gì, cứ xù lồn lên mà ko có j mạch lạc, giá trị mẹ. Cãi về giá trị á đông mà đéo đưa ra xem nó là cái j, đéo hiểu nó là cái j. Những cái mày nói về Nhật, Hàn tao ỉa vào.
Thế thôi, đéo có chuyện j đâu. Mày càng nói càng thấy mày ngu và bốc đồng xốc nổi.
Thượng Sĩ Già (55)
Ặc....Chết mẹ nó sặc mời thằng Tô. Chưởi nhau không lại thì uýnh quả bài CAM mới cả Nhập Viện gì gì ...hố hố...
Dưng không sâu cả Tô ợ. Anh chẳng lấy đấy mần phiền bâu giờ. Vì anh biết mầy trước sau gì cũng chỉ là một con Lừa không hơn không kém, một con Lừa luôn muốn khẳng định rầng mình hơn hẳn đồng loại, tự hầu rầng mình đã thoát đàn thoát xác, đíu phẩy chịu cảnh nặng thồ dư dững con Lừa khốn nạn kia.
Dưng mầy nên nhớ dư nầy, bất cứ ở đâu, làm gì, mầy vưỡn luôn luôn mang danh thằng Lừa, chứ đíu thể nầu là Ngựa được. Mầy có thể sinh hoạt giữa bầy Ngựa, cố gắng luyện giọng mỗi ngày, ước âu cất lên tiếng hí lanh lảnh dư lũ Ngựa kia, để mong được thoát kiếp La Lừa. Dưng than ôi, mầy có biết được đâu rầng, cho dù tiếng hí của mầy có hay ho đến mấy chăng nữa, có ngân vang đến đâu chăng nữa, dưng dưới mắt lũ Ngựa kia mầy vưỡn luôn là thằng Lừa chân chính. Mầy thấy chúng nó vỗ vai khen đểu vài câu, thì mầy đã chủ quan cho rầng chúng kính nể mầy rồi. Mầy có nhìn thấy rầng, trong khóe nhìn cởi mở í, thấp thoáng tia khinh miệt đớn hèn mà vì chủ quan mầy đíu thể nầu nhận biết ?
Âu đấy cũng là một trong dững đặc tính tiêu biểu của Lừa mà anh muốn chỉ ra cho mầy thấy. Hy vọng mầy sẽ suy ngẫm mà rút tỉa Tô nhế. Anh chầu mầy.
cathnga (56)
Các giá trị Á Đông của Khổng Tử là những gì ạ ??? Em ngu dốt, ứ bít ạ, có phải là trung với vua, với nước, hiếu với cha mẹ v.v... không ạ ??? Hix, em ngu dốt lại không có thời gian gúc ạ .
An Hoàng Thiếu Tướng (57)
@em Nga:
Gái không bâu giờ ngu dốt.
@Sỹ Dâm:
Chưởi xong thì vầu ngồi ăn lòng nhế, đù mẹ.
An Hoàng Thiếu Tướng (58)
@Em Nga:
Nho giáo của Khổng Tử chẳng qua là một loại học thuyết trong đó đề ra các quy chuẩn về đạo đức, chính trị trong xã hội để mọi người tuân theo.
Em có thể thâm khẩu sơ lược đại khái ở đây:
http://vi.wikipedia.org/wiki/Nho_gi%C3%A1o
Còn nói theo định nghĩa của Thiếu Tướng thì Khổng Giáo là thứ phản khoa học, điếm nhục và vô duyên nhất mà Thiếu Tướng từng biết, đù má bọn Nhật Hàn nó làm giấy chùi đít từ lâu mẹ rùi.
Chính vì bản chất thối tha của nó như vậy mà Thiếu Tướng kêu em thâm khẩu sơ lược đại khái thôi, dành thời gian cho cái khác bổ ích hơn, tỷ dư Kama Sutra hay Ngọc Nữ Tâm Kinh...
Riêng tư (59)
Bình luận riêng
Anh Văn (60)
Chầu chi bộ, chửi nhau vui nhể, phải thế chứ đéo đâu lại như thớt thơ thẩn hãm lìn của tên Bựa.
thungrongkeuto (61)
@ Binh Bét, anh thấy mày nói anh ngu mà không đưa ra một căn cứ nào, nghĩ mày cũng tội, nên để anh giả thích giá trị Á Đông là gì trong tình huông này. Mày thích thì nghe không thích thì thôi, không cần phải năng lời với nhau như vây: Cũng không cần nói anh ngu để mọi người nghĩ mày khôn. Trước hết, Giá trị Á Đông đề cao vai trò gia đình. Gia đình là chỗ dựa vững chắc cho cá nhân tiến thân ra ngoài xã hội. Mày có thể thua ngoài xã hội nhưng gia đình không bao giờ từ bỏ mày. Bọn khoai tây thì quan niệm khác đấy, cá nhân là trên hết. Do đó, khi có bão tài chính thì gia đình Tây bị lung lay dữ dội, dẫn đến việc nhiều đáng tiếc, tỉ như li dị hay vụ tên Thuơng già đã nêu. Đấy, sơ sơ cho mày hiểu đã. Nếu mày tiếp tục chửi anh ngu thì thôi vậy. Nếu mày muốn nghe tiếp thì anh sẽ bảo sau.
thungrongkeuto (62)
@ Binh Bét, bài của anh bị yahô nó xén ra nhiều mảnh nhỏ nên mày đọc thấy không đươc khúc chiết. Nếu mày bình tĩnh đọc từng đoạn theo thứ tự thì cũng không đến nổi nào như mày nhận xét
kochumbenim09 (63)
điijt con meej chết thèm với đĩa nòng nợn thằng thiếu nhi..mầy mang cho anh đĩa khác nhế..Lão thượng sex gìa dâm tham ăn hết mệ..Thằng Chí đéo đâu nhể ..sang cụ bá lấy tau chai diệu tau gửi bên đấy...mà mang cho tau thêm đĩa bún đậu chấm mắm tôm nhế..dớt dái chảy thề lề đây nầy..chết thèm
thungrongkeuto (64)
@em Nga và Bựa: Đay là giá trị cao quý của Á Đông:
Triết học của ông nhấn mạnh trên cá nhân và cai trị bằng đạo đức, sự chính xác của những mối quan hệ xã hội, sự công bằng và sự ngay thẳng.
hiển nhiên phuơng Tây cũng có những giá trị này, và như anh đã nói : mình thu nhặt những tinh hoa của đông tây chứ không nên bỉ hết cả một tư tưởng
Kẻ cô đơn nhất (65)
Thằng To lạc quan tếu ý mà , kiểu như bóng đá VN hơn Thái , học sinh VN thông minh ...vưn vưn . Nhưng chi bộ cứ chưởi bỏ cha thằng Lừa bị dồi xọ !.
Thằng Thiếu sỉ nhục anh công khai thế nầy à ?!, trym của anh dài gấp đôi , to gấp ba và cứng thì thôi dồi ...Có lần trầm cảm anh ngoắc bao gạo Thái 20 ký vào trym , đi lại trong phòng nghe nhạc .Bệnh hoạn không ?
Thượng Sĩ Già (66)
hiển nhiên phuơng Tây cũng có những giá trị này, và như anh đã nói : mình thu nhặt những tinh hoa của đông tây chứ không nên bỉ hết cả một tư tưởng @Thằng Tô.
À, nói đến tư tưởng Khổng Mạnh. Thế dững cái tỉ dư Phu Tử Phụ Tử hoặc Xuất giá Tòng Phu thì Tô mầy bình dư nầu ? Giả nhời anh nghe xem .
@Thằng Thiếu. Anh đéo ăn được lòng, bị Gout mầy ạ. Có món gì khác không ? Bánh bao, sò lông chả hạn.......
An Hoàng Thiếu Tướng (67)
Bị Gút thì đúng là bỏ mẹ món lòng lợn và các thể loại nụi tạng súc vật rùi. Bệnh gì hãm lìn quá đi, nhớ thời Thiên Đàng đéo Lừa nầu bị???
Thế ăn phở gà nước trong vậy, Thiếu Tướng đéo trả, hết mẹ xiền rùi:
Amaranth.[SG] (68)
Chán nhỉ mất tiêu cái comment sau này rút kinh nghiệm phải Copy trước.
Bạn nào xổ toẹt vào Khổng giáo là vì1. Chả hiểu Khổng giáo là cái mẹ2. Hiểu như bất lực vì mình thực hành thì mình khổ chết mẹBình:1. Về vấn đề này (cũng như ngàn vạn vấn đề khác) nhất thiết đừng tin báo đảng và SGK đảng2. Làm người tốt bao giờ chả khó khăn cực khổBonus: hành vi xổ toẹt của các bạn là phản ứng tiêu cực, chỉ có tác dụng xả xì trét chứ chả bổ béo gì cho bản thân gia đình và xã hội.
Còn về chuyện đạo bất thập di dạ bất bế hộ (ra đường hông lụm của rơi đêm ngủ không cần khóa cửa) đó là mơ ước của Khổng Tử (cũng như ngàn vạn người khác--triết gia lẫn không triết gia) về một xã hội văn minh thế thôi, chả phân biệt gì Đông Tây Âu Á. Ở Mỹ em đi học mang rất nhiều sách vở tài liệu máy móc linh tinh nặng kình kịch mang vào trường vất một đống rồi đi học lớp nào mang đủ dùng cho lớp đó thôi, cả ngày quay lại cũng chả ai xê dịch đi một phân một tấc nào. Ở Việt Nam cũng từng có những cảnh thần tiên như thế: xe dựng ngoài đường không sợ mất, tối ngủ trong nhà không sợ trộm. Chẳng đâu xa, thành Mỹ Tho địa phận Tiền Giang, cách trung tâm Sài Gòn độ 70 cây số về phía Tây Nam, cách đây 5 năm vẫn còn những cảnh ấy. Bây giờ có lẽ vẫn còn nhưng em không còn ở đó nên không dám nói chắc.
Nói vậy để thấy, giá trị đạo đức là phạm trù xã hội, nhưng thực hành đạo đức là phạm trù cá nhân. Việc vơ đũa cả nắm một giá trị nào đó là truyền thống, hoặc ngược lại, sự thiếu hụt một giá trị nào đó là truyền thống, là thể hiện một góc nhìn méo mó lệch lạc.
Nói thế thôi, biên dài Yahoo nó lại cắt.
Amaranth.[SG] (69)
@Thượng sỹ: những cái linh ta linh tinh như “quân xử thần tử thần bất tử bất trung, phụ xử tử vong tử bất vong bất hiếu” mà dài quá dịch mẹ nó là “trung thành mù quáng” cho dễ hiểu, đó là những thứ mà giới cầm quyền thêm thắt vào để duy trì và củng cố địa vị của mình, nó xa lìa giáo lý căn bản của Khổng tử là đạo “đối nhân xử thế”, lấy chữ “nhân” làm gốc.
Amaranth.[SG] (70)
@Thiếu Tướng: ôi thèm cháo lòng quá… bên này chỉ có mỗi huyết thôi… lòng thì người ta đem đổ hết, vứt cho chó còn không vứt nữa là bán cho người.
@Lớp 3 trường làng: ôi thế mà em cứ tưởng Trung Tướng xuất khí chứ có phải đái đâu?
An Hoàng Thiếu Tướng (71)
Bạn Khổng là chiên gia Câu Sau Địt Mẹ Câu Trước, bạn bẩu Dân Làm Gốc và Dân Là Tiểu Mọn at the same time.
Đù má trên đời đéo thể có chiện độc quyền chân lý, càng không thể áp đặt chân lý, và làm đéo gì có thứ nầu là Chân Lý?
Còn chiện cô Ranh bẩu ở Lừa cách đây 5 năm (nhẽ 2004?) xiền rơi đéo nhặt cửa đéo cần khóa thì Thiếu Tướng chỉ biết Hố hố hố hố thui há há há há.
Địt mẹ bọn Lừa, chưởi nhanh cho vuông nhế!
Kẻ cô đơn nhất (72)
Amaranth.[SG] Cách đây 7 phút @Thiếu Tướng: ôi thèm cháo lòng quá… bên này chỉ có mỗi huyết thôi… lòng thì người ta đem đổ hết, vứt cho chó còn không vứt nữa là bán cho người.
@Lớp 3 trường làng: ôi thế mà em cứ tưởng Trung Tướng xuất khí chứ có phải đái đâu?
Tên Ranh nầy ơ xứ nào mà không có cháo lòng Lừa ? Iceland à ?
Tên này chắc mới qua nên tưởng bọn Khoai Tây vứt lòng đi ,hố hố ,! Chúng đi-éo vứt đâu , nhét hết vào xúc xích đới !
học ít đi thâm nhập quần chúng hăng vào .
An Hoàng Thiếu Tướng (73)
Chúng đi-éo vứt đâu , nhét hết vào xúc xích đới !
Chứ không phải rửa sạch rùi lộn lại dùng làm bâu câu su Đôn Zên à?
An Hoàng Thiếu Tướng (74)
Lừa hay Thái?(@Bựa)
Là sâu đéo hiểu?
An Hoàng Thiếu Tướng (75)
Là sâu?(@Bựa)
Triện bựa ngụ ngôn mà cũng đòi giải thích nữa hay sâu? Hãm quá đi!
phthao67 (76)
" ...mình thu nhặt những tinh hoa của đông tây chứ không nên bỉ hết cả một tư tưởng "
Ura bác To . Sâu ngày càng có nhiều ứng cử viên nặng ký cho câu nói hay nhất năm của Quán Bựa vậy cà . Bối rối chọn lựa quá đi.
Là Lừa thì cứ hí rõ ràng bằng tiếng Lừa gộc . Chừng ấy đã đủ cho khối anh ảnh hoảng sợ . Ngay cả tiếng hí mà cũng phải vay mượn nửa ngựa , nửa la , nửa dơi , nửa chuột , nửa hổ nửa đười ươi thì có khác gì quái vật . Sao không là chính mình truớc đã ?
Cái giá trị Á Đông hay lắm à nhe . Trích tạm một câu của đồng chí Lý Quang Diệu cho nó hoàng mà gọn .
"Người Châu Á biết rõ họ phải tự sống. Họ tự nguyện chịu đựng khó khăn gian khổ và học cách để sáng tạo cái mới, theo cách của họ".
Hư hư , ai chưởi thì sang Sin nhế.
An Hoàng Thiếu Tướng (77)
Thiếu Tướng sợ các bạn chém gió lắm, như nầy nầy:
An Hoàng Thiếu Tướng (78)
Tức là ảnh đĩa lòng đó của Lừa hay Thái mà đéo thấy món tử cung?
Lừa (bây giờ) còn ăn tử cung đâu? Ngẫn hử?
Thượng Sĩ Già (79)
Gút đéo ăn được lòng đéo uốn được diệu thì ăn đéo gì uốn đéo gì?
Đã bẩu bánh bao mới cả sò lông mà lị. Hai thức í nhẽ vô hại. Bựa biết đíu đâu.
An Hoàng Thiếu Tướng (80)
Ảnh 1: "Địt mẹ thằng yếm thế"
Ảnh 2: "Hị hị hị thằng chả hãm dư lìn"
Ảnh 4: "Cứ việc cười hố hố đi"
Ảnh 5: "Chúng mày coi bố dư đống cứt cũng đéo sao sất..."
Ảnh 6: "Pa!"
Ảnh 7: "Tất cả dững gì tao cần là nụ cười trong sáng rạng rỡ hồn nhiên của con zai tao"
(............)
Hiểu chưa Tển?
An Hoàng Thiếu Tướng (81)
Tóm lại là tên tển trong chiện ngụ ngôn dưới kia là một loser, trong sở làm thì bị đồng nghiệp bắt nạt, coi thường, xem như đống cứt. Tển yếm thế quá đi, nhược tiểu quá đi.
Thế là trong lúc đái tển tự nhủ lẽ sống duy nhất của đời tển giờ là thằng con zai, và nụ cười trong sáng rạng rỡ của nó.
Đúng lúc đó thì thằng con tông cửa toa-let chạy xộc vào, nụ cười trong sáng rạng rỡ của nó bỗng được thay bằng cái nhìn thất vọng chó đểu đến khốn nạn...
Tại sâu?
Vì trym tển pa nó bé dư que diêm.
Hố hố hố hố địt mẹ bọn họa sĩ Hàn bựa đéo chịu.
An Hoàng Thiếu Tướng (82)
An Hoàng Thiếu Tướng (83)
An Hoàng Thiếu Tướng (84)
Bốt hỏng rùi, lúc khác pốt lại vậy.
Amaranth.[SG] (85)
@Kẻ cô đơn nhất: em ở Virginia xứ Cờ Bông. Nhét vào xúc xích không hết đâu, nếu so sánh tỷ lệ lòng và thịt trong một con heo với tỷ lệ lòng và thịt trong một cây xúc xích thì dễ dàng ta thấy là lòng vẫn thừa đổ bỏ, trừ khi người ta lại sáng tạo cho vào thịt xông khói, thịt băm… nhưng cũng chỉ cho tỷ lệ nhỏ thôi, cho nhiều chả ai ăn, xứ cạnh tranh nó thế.
@Trung Tướng: em cứ tưởng Trung Tướng vỹ nhân trước giờ :D. chưa đâu chưa đâu, 4 tuần nữa mới thi, Trung Tướng quan tâm phết. Chuyện tinh hoa bị lợi dụng thì tất nhiên, cái gì mà chả bị lợi dụng, đâu chỉ riêng gì tinh của Trung Tướng với hoa của em?
Cái loạt ảnh ấy là ông già tự ái trym nhỏ, nhưng vẫn hy vọng là hơn được thằng con trai, ai ngờ đến thằng con trai bé tí nó cũng chê là trym lão nhỏ nên lão cùng đường tự tử ấy mà
Amaranth.[SG] (86)
@Thiếu Tướng: những cái giang hồ đồn đại bạn Khổng nói cũng chả phải tuyền bạn ấy nói đâu, một phần ít trong đó thôi, giang hồ đồn đại mà lại…
Nhân nói đến dân, bàn chơi một câu ví dụ:
Khổng Tử nói “dân vi quý, xã tắc thứ chi, quân vi khinh”, quá xoắn chứ? Dân quý nhất, các khái niệm tổ quốc, biên cương nọ kia không quan trọng bằng, còn lực lượng cầm quyền là giá trị tương đương cục cứt. => Nói thế thì bằng vả vỡ mịa alô của Đảng tuyên truyền cuộc chiến tranh thần thánh giải phóng miền Nam hy sinh nhân mạng không đếm xuể rồi còn gì? Hy sinh cái quý nhất (dân) vì cái không quan trọng (lãnh thổ) rồi sau đó đưa cục cứt (đảng) lên thành quan trọng nhất :))
Còn chân lý à? Chân lý là những phỏng đoán người ta chưa công nhận là sai, thế thôi :D.
Cho nên suy cho cùng, quan trọng nhất không phải nó đúng hay sai, mà là nó có giúp ích gì cho mình hay không, cái nào có lợi thì nên tiếp thu, thế thôi. Ấy thế mà làm sao biết được nó có lợi thì cũng đòi hỏi không ít tư duy, kể cả tư duy nỗ đít.
Chuyện ở Việt Nam thì xem kỹ lại nhé: “Ở Việt Nam cũng từng có những cảnh thần tiên như thế: xe dựng ngoài đường không sợ mất, tối ngủ trong nhà không sợ trộm.” Đấy cả xóm nó thuộc mặt nhau rồi không ai lấy của nhau, cũng canh chừng cho nhau không cho người lạ vào; đấy chứ ai bảo thấy tiền không nhặt đâu? Văn minh cũng không nên hãm đến thế :D. Ở Mỹ cũng có một đội ngũ vĩ đại chuyên đi nhặt đồng xu rớt ngoài đường đấy. Nhặt tiền để làm sạch đường phố, tư bản khốn nạn thế chứ.
kochumbenim09 (87)
@thiếu nhi
cấy bát con con có phải trứng chần không mầy..điitj meej mầy mầy chơi khăm anh..
nằm mơ cũng đéo có mà ăn ..tổ sư nhà mầy...
mầy cho món nữa đi..anh lại quả cho mầy một bài anh hóng hớt được
đây nì
http://khongtu.com/forum/archive/index.php/t-1392.html..
đọc rồi thì thôi.Chưa đọc thì đọc đi rồi cấm có si nghĩ bằng lỗ đít ..mầy định nhẩy lầu hử..đồ ngu
An Hoàng Thiếu Tướng (88)
Chim Chúm Chím nhẽ đang khai thác dầu thô tận Alaska? Xoắn quá nhở?
An Hoàng Thiếu Tướng (89)
@Thiếu Tướng: những cái giang hồ đồn đại bạn Khổng nói cũng chả phải tuyền bạn ấy nói đâu, một phần ít trong đó thôi, giang hồ đồn đại mà lại…
Chính xác.
Lịch sử rất dễ dối trá, chính vì thế chúng ta phải luôn tìm mọi cách để nghi ngờ và đào bới non-stop!
Kẻ cô đơn nhất (90)
@Trung Tướng :
Bên Nga ngố hồi nẳm lấy đi-éo đâu ra gạo Thái hả mà ăn , hả, hả ! Đây bao 20kg gạo Thái ở đây : http://www.vivacomex.cz/11-ryze/
Thông báo cho bọn Lừa lạc quan, tự hào dân tộc tếu là gạo ( kể cả ở ) VN đi-éo có hạt nào ăn ngon bằng của Thái , nhá !
Ở VN muốn ăn ngon thì ra quán , nhưng ở Khoai Tay muốn ăn ngon thì phải ở nhà nấu ! Hôm nào rảnh anh kể chuyện home party mổ nhợn của bọn Đức và bọn Thổ cho nghe .
Lò mổ lợn công nghiệp thì nó vất ruột già , nhưng bọn lò nhỏ hay gia đình nó mổ thi tận dụng hết , làm ra xúc xích ăn ngon cực luôn , hôm nào anh chụp quả ảnh xúc xích có vỏ làm bằng ruột già lợn bốt lên cho xem . Đừng nghĩ bọn Khoai Tay ngố , đéo biết nấu ăn ngon .
Bên Mẽo thì anh đéo biết , có khi chúng vứt hết thật !
trung_uong_lua (91)
Thử avatar mới. Biết kiếp này có thấy hay không?
Thanh niên Lừa (92)
Khổng Tử nói “dân vi quý, xã tắc thứ chi, quân vi khinh”, quá xoắn chứ? @ Cô Ranh
Cái này bạn Mạnh Tử nói chứ Khổng đéo đâu nhể? Địt mẹ bọn Tầu lắm "Tử" quá loạn mẹ hết cả lên!
team17 (93)
Khổng tử nói là reply mẹ dồi, Khổng tử có nói cái điếu, Khổng tử đã bẩu "tao chỉ thuật lại những nhời của cổ nhân thôi, điếu có sáng tác gì thêm cả - thuật nhi bất tác", cổ nhơn là những thằng tỷ như Nghiêu, Thuấn.....những thằng mà tên chỉ có tính minh họa điếu nhứt thiết phải có thật.
Có thẳng hỏi Khổng "những cái giá trị cũ kỹ có cần phải thay đổi ko?" Khổng trả lời "cần điếu phải thay đổi, cứ giữ nguyên như thời xưa là được".
Giá trị Á Đông đấy
Kẻ cô đơn nhất (94)
@Kẻ cô đơn nhất: em ở Virginia xứ Cờ Bông. Nhét vào xúc xích không hết đâu, nếu so sánh tỷ lệ lòng và thịt trong một con heo với tỷ lệ lòng và thịt trong một cây xúc xích thì dễ dàng ta thấy là lòng vẫn thừa đổ bỏ, trừ khi người ta lại sáng tạo cho vào thịt xông khói, thịt băm… nhưng cũng chỉ cho tỷ lệ nhỏ thôi, cho nhiều chả ai ăn, xứ cạnh tranh nó thế.
Anh đéo hiểu bọn ở "xứ cạnh tranh " " sáng tạo cho -ít lòng- vào thịt xông khói , thịt băm .." thế nào , giảng cho anh cái !
Cô Ranh hóng hớt rồi suy diễn đéo có thực tế giề cả . Cô chắc chỉ ngắm xúc xích chứ điếu bao giờ ăn ,nên mới nghĩ thế . Lỗi này không nặng , giống như 1 thằng mới biết bơi lúc cuống lên thì bơi chó .
Xứ Mẽo cũng như xứ Lừa, không phải là thiên đàng , cô ráng học gạo kiếm lấy cái bằng rồi về Lừa xây dựng CNXH nhế , hố hố !
Amaranth.[SG] (95)
@Bạn nào đó: tương tự truyện Trung Tướng, tên tuổi trong comment của em chỉ mang tính minh họa Khổng Tử Mạnh Tử Tăng Tử chung một nhà nên gọi là Khổng Tử thôi, khi nào Lão Tử thì mới để riêng ra.
@Bạn nào đó nữa: những giá trị cũ tất nhiên là không thay đổi rồi, nếu nó thay đổi thì nó mới mẹ chứ cũ gì nữa? Cái cần thay đổi là cách nhìn nhận và phạm vi áp dụng thôi.
@Cô đơn: khi em nói về lòng là bao gồm hầm bà lằng chứ không riêng về ruột, một số phần trong bộ đồ lòng (trừ tim và gan là bán riêng thôi) băm ra trộn chung với thịt làm thịt băm thì ăn béo hơn bình thường, nhưng cho nhiều thì nó bở.Tất nhiên chả xứ nào thiên đàng, kể cả có thiên đàng thật thì đó cũng không phải là thiên đàng với mọi người.
Thượng Sĩ Già (96)
Thằng Nhất mới cả Cô Ranh.
Xúc xích ở Mẽo thì làm đíu có ruột mới lòng thực thụ. Tuyền hóa chất cả đấy, dưng anh đíu nhớ nổi là loại nầu. Có đận anh đọc đâu đó, đã có tên nầu bốt về vướn đề nầy rùi, dư Cà Phò thì phải, chịu khó về bển tìm đi, đừng lười.
Mẽo là giống ăn tạp ăn nhiều, mà xúc xích là món đíu thể thiếu của bỏn. Một ngày tiêu thụ cơ man xúc xích, thì làm đíu có đủ ruột đủ lòng mà chế biến. Anh đây tính tuần tiêu thụ nhĩn hai vỉ (tám quả) mẹ. Đấy là sức Lừa ăn nhỏ nhẻ, chứ Mẽo nó đớp thì chắc chắn gấp tư anh. Thế mới là Tư bẩn.
Amaranth.[SG] (97)
@Sỹ già: em nói là đồ lòng nói chung băm ra trộn với thịt nạc làm nhưn ấy, chứ hông nói cái lớp vỏ xúc xích, thế nên mới nói là có cả thịt băm (spam)
Thượng Sĩ Già (98)
Nhẽ cô Ranh nhầm thịt băm (ground beef, pork) mới xì pam...?
Xì Pam thường Mẽo hay đớp là thứ thịt hộp có cùng tên hay đại loại thế. Còn dững thứ thịt mà chúng dồn vầu mần xúc xích tuyền dững loại hầm bà lằng ướp hương vị riêng biệt, tùy thể loại xúc xích. Ti diên, có dững loại xúc xích câu đẳng sang chộng thì vưỡn được mần bằng ruột lòng chân chính. Và dững thứ đấy thì ngon thôi rồi, muốn ăn nhẽ phẩy đến nhà hàng chiên môn, thường thì vùng New York tụi Ý ẹ làm trùm trong lĩnh vực nầy. Cô Ranh có dịp lên đấy thưởng thức chiến cho biết.
Amaranth.[SG] (99)
Hì hì, có lẽ nhầm thật chứ chả chơi, cái em nói đúng là spam (trên nắp hộp ghi vậy) còn cái tên “thịt băm” thì không chắc… Đi Nữu Ước hai phen rồi mà chưa có lần nào ăn được cái gì trên ấy, đắt quá :-s .
said to