Cặc Bít Tơn :P1



Cặc Bít Tơn

An Hoang Trung Tuong
Du-ký 2009-09-11 17:21:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Nhân cô giáo Thảo dẫn cái linh tới BBC về ban nhạc Bốn Tên Anh Quốc Bít Tơn, http://www.bbc.co.uk/vietnamese/culture/2009/09/090907_kgb_beatles.shtml, Trung Tướng biên quàng bài nầy như một giãi bầy tưởng niệm.

Cặc Bít Tơn

Trung Tướng, bản tính phong tình sung mãn, thú thực chả mê món hát xướng Bít Tơn. Ngoài một vài ballad mướt mềm tỉ như The Long And Winding Road hay While My Guitar Gently Weeps, Trung Tướng điếu khoái thêm cái gì từ Bốn Tển.

Nhạc của Bốn Tển, mới nghe chỉ hơi chán, nghe lâu thì cực chán. Nó quá đơn giản thậm chí so cả với dững rẻ rúng cùng thời như Frank Sinatra hay Rolling Stones.

Nhời của Bốn Tển, hơn cả đơn giản, nó hời hợt như bãi cứt chó vương giữa đồng tuy-ban (*). Dững mẹ gì tỉ như:

Hôm qua,
Mọi rắc rối của anh dường như rất xa,
Hàng có vẻ như là mặc dù chúng đang ở đây để ở,
Oh, anh tin rằng trong ngày hôm qua..

(Trung Tướng nhờ thằng Gúc dịch hộ bản Yesterday từ tiếng Mẽo)

Hời hợt đến thế cũng là bất hủ.

Dưng, thật hợm, phòng ký túc Trung Tướng tường trần căng tuyền áp-phích Abbey Road mới cả Yellow Submarine, nhật ký Trung Tướng ngay bìa trương một dòng nắn nót Let It Be. Tóc Trung Tướng xõa như John, còn ria Trung Tướng tỉa như Paul. Biệt danh của Trung Tướng? Dĩ nhiên là Ringo.

Và, để tán con phò Khoai Tây đầu tiên, Trung Tướng đã phải nhờ giai điệu của I Wanna Hold Your Hand. Dững mẹ gì tỉ như:

Yeah mầy, có một điều gì đó
Anh nghĩ mầy sẽ hiểu
Khi anh nói rằng cái gì
Anh muốn giữ bàn tay của mầy
Anh muốn giữ bàn tay của mầy
Anh muốn giữ bàn tay của mầy..

(Trung Tướng nhờ thằng Gúc dịch hộ bản I Wanna Hold Your Hand từ tiếng Mẽo)

Con phò vửa nghe vửa ngáp. Cỏn thích một quả bò Tripper hơn một quả i ỉ lãng mạn lìu tìu (**). Mà cỏn biết tiếng Mẽo chó đâu.

Ờ, Trung Tướng vửa nhớ ra, phò thì điếu cần tiếng Mẽo, cũng điếu cần nhạc nhẽo.

Khi Trung Tướng diễn giải I Wanna Hold Your Hand thành Anh Muốn Giữ Bàn Tay Mầy Trong Túi Quần Tripper Của Anh, con phò mới hố hố hố khoái trá, đấy mới là thứ cỏn chờ.

Dù có vậy, sến ca bởi Bốn Tển vưỡn là một dấu ấn vàng son bất hủ.

***

Thằng Khoai Tây đầu tiên sống chung phòng Trung Tướng tên Van Van.

Van Van là con nông trang viên, là thằng tỉnh lẻ, là hạ đẳng. Dưng tển sở hữu một cây ghi-ta mười hai dây rất ngầu, và hay mang thịt ngỗng nhà quê đãi Trung Tướng. Trừ gốc gác, Van Van là đứa bạn dễ chịu.

Tối, chén xong tắm xong, Van Van ôm ghi-ta, dạo phưng phừng phưng, rùi miết giọng một khúc tiếng gì điếu phải Mẽo:

Michelle, ma belle
Sont les mots qui vont très bien ensemble,
Très bien ensemble.. (***)

Trung Tướng bẩu, Van Van, anh thật, mầy hát như cặc.

Van Van bẩu, ừa, bài nầy khó hát nhất của Bít Tơn.

Trung Tướng cãi, Bít Tơn hát tiếng Mẽo chứ?

Van Van đáp, ừa, dưng bài nầy có một câu tiếng Phớp.

Trung Tướng biết điếu đâu.

Trung Tướng bẩu, nầy Van Van, anh thật, Bít Tơn cũng hát như cặc.

Van Van buông đàn, thở dài, nầy Trung Tướng, mầy nghĩ thế, hay mầy ghét anh rùi bẩu thế?

Trung Tướng giả nhời, anh ghét gì mầy, Bít Tơn hát như cặc.

Van Van cúi đầu, nhẽ tển khóc. Trung Tướng không thể tưởng tượng một thằng liền ông có thể khóc chỉ vì một thằng cục cứt chê ca sĩ của tển.

Hai tuần sau Van Van xin chiển phòng. Thế Van Van là thằng Bam Bam. Thằng nầy như cặc, ngán điếu muốn kể.

Trung Tướng chẳng được chén thịt ngỗng nhà quê nữa, chỉ vì cái bọn Bốn Tển hãm lìn.

Tối, chén xong tắm xong, thằng Bam Bam gãi nách sột sồn sột, rùi miết giọng:

Is there anybody going to listen to my story
All about the girl who came to stay.. (****)

Trung Tướng bẩu, nầy Bam Bam, anh thật, Bít Tơn hát như cặc.

(@2009)

(*) Tuy-ban: Nhẽ Tjulpan? Một loài hoa Khoai Tây, thân giông giống cây tỏi, bông giông giống quả chuông. Bọn Mẽo nhẽ gọi là hoa Tulip? Biết đéo đâu.

(**) Tripper: Quần bò xuất xứ Hung Gia Lợi, một báu vật Thiên Đàng Nước Mẹ.

(***) Nhời ca khúc Michelle của The Beatles.

(****) Nhời ca khúc Girl của The Beatles.



173 Comments (Page 1/1)

hsaranghe (1)

Khuc Thuy Du


Hãy nói về cuộc đời
Khi tôi không còn nữa
Sẽ lấy được những gì
Về bên kia thế giới
Ngoài trống vắng mà thôi
Thụy ơi, và tình ơi !

Như loài chim bói cá
Trên cọc nhọn trăm năm
Tôi tìm đời đánh mất
Trong vũng nước cuộc đời
Thụy ơi, và tình ơi !

Đừng bao giờ em hỏi
Vì sao ta yêu nhau
Vì sao môi anh nóng
Vì sao tay anh lạnh
Vì sao thân anh rung
Vì sao chân không vững
Vì sao, và vì sao !

Hãy nói về cuộc đời
Tình yêu như lưỡi dao
Tình yêu như mũi nhọn
Êm ái và ngọt ngào
Cắt đứt cuộc tình đầu
Thụy bây giờ về đâu ?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 16:07

Ừa thanh kiu nhế




toi_vua (2)




An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-12 16:08

Ừa thanh kiu nhế




toi_vua (3)




An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-12 16:08

Ừa thanh kiu nhế




toi_vua (4)




An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-12 16:08

Ừa thanh kiu nhế




toi_vua (5)




An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-12 16:09

Ừa thanh kiu nhế.

 

Bài nầy Trung Tướng vửa đàn vửa hát hay cực, mỗi tội chả đứa nầu nhận xét thế trừ Trung Tướng.




toi_vua (6)




An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-12 16:09

Ừa thanh kiu again nhế




toi_vua (7)




An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-12 16:10

Ừa thanh kiu nhế.

 

Bài nầy Trung Tướng hát giọng mũi hay cực. Đoạn hít hơi thì giống John cực.




May (8)

Imagine lyrics

Imagine there's no Heaven

It's easy if you try
No hell below us
Above us only sky
Imagine all the people
Living for today

Imagine there's no countries
It isn't hard to do
Nothing to kill or die for
And no religion too
Imagine all the people
Living life in peace

You may say that I'm a dreamer
But I'm not the only one
I hope someday you'll join us
And the world will be as one

Imagine no possessions
I wonder if you can
No need for greed or hunger
A brotherhood of man
Imagine all the people
Sharing all the world

You may say that I'm a dreamer
But I'm not the only one
I hope someday you'll join us
And the world will live as one



An Hoang Trung Tuong said to May 2009-09-12 16:10

Ừa thanh kiu nhế.

 

Cái nầy của John, không phải của Bốn Tển.




Amaranth.[SG] (9)

Nhìn những mùa thu đi Ánh Tuyết hát hay hơn Khánh Ly… hay tại em chỉ được nghe Khánh Ly lúc về già… thuở còn là nàng Lệ Mai chắc cô ấy phải nỗi bật lắm?Khúc Thụy du thì Tuấn Ngọc quá đỉnh không phải bàn, nhưng em vẫn thích bản phối trong cái CD đầu của Asia hồi thế kỷ trước năm mấy làm sao mà nhớ nỗi.Đang nghe êm tai thế nhảy qua Beatles thì thôi rồi :(Beatles em thích mỗi bài Goodbye.Là bày này này http://www.youtube.com/watch?v=ZArWmfZBsZw, chứ không phải Hello Goodbye.


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-12 16:11

Ừa biết gu rùi nhế.




nguyenlong1233 (10)

Nhạc của bốn tên  Trung sĩ cũng thấy khó nghe , cứ ngang phè phè .Có lẽ Trung sĩ mù tiếng Anh , dốt nát trong đầu chứa toàn Tào phớ .
  Send me an ange .Thử nghe bài này đi Trung tướng .
  Bài này nữa  Wind of change
 Trung sĩ không biết dẫn link bạn nào dẫn hộ trung sĩ cám ơn , nếu có thể thì dịch hộ sát nghĩa vào .



 





An Hoang Trung Tuong said to nguyenlong1233 2009-09-12 16:13

Ừa thanh kiu nhế.

 

Hắn thích Bọ Cạp?

 

Đây là Send Me An Angel:

 

http://www.youtube.com/watch?v=s_lMNufI3hA

 

Còn đây là Wind Of Change, nói về đủi mới dân chủ ở Nga:

 

http://www.youtube.com/watch?v=taVW8Kv2HcQ




biadieuco (11)

Hố hố, TT triết kinh. Thế về sâu thằng Bam Bam có chiển phòng không. TT giả nhời giúp câu nầy luôn : bạn Trần gì Kim mới cả bạn Bác mới cả các bạn Lãnh tụ sau nầy có cùng hát nhạc Bít tơn như Van Van mới cả Bam Bam không?




An Hoang Trung Tuong said to biadieuco 2009-09-12 16:17

Không, mà Trung Tướng chiển phòng.

 

Nói không ngoa, Nhạc Bít Tơn, Quần Lê Vít (Levis Jeans), Kính Rây Ban (Ray Ban Glasses), Đài Sáp (Sharp Radio-cassette) là bốn dạng vật chất cơ bản hạ gục chế độ cộng sản Đông Âu.




phthao67 (12)

Hay . Hay  .


Em đã kính TT Đệ Nhất Đồ Rê Mi  cấm sai .

 

Dưng sâu chưa có kết ?  Bận lướt sóng chứng hở . Em kết giúp nhế


Trung Tướng bẩu, nầy Bam Bam, anh thật, Bít Tơn hát như cặc.

Bam Bam. Thằng nầy như cặc, ngán điếu muốn kể.

 Thẳng đạp tuốt TT ra khỏi phòng .

Và Đăm Đăm là số phận  tiếp theo , chẳng thể nầu khác được đâu Anh .

Đăm Đăm xoắn dư bựa í  . Phải kể .

Tối, chén xong tắm xong  đương diệu ,  Đăm Đăm ngã cười  hô hô hố , rùi miết giọng:

I saw a film today oh, boy
The english army had just won the war
A crowd of people turned away
But i just had to look
Having read the book
I love to turn you on.

Tự Gúc lấy đi, tuyền lười . TT  đạp thằng Gúc ra khỏi phòng lâu tự khi nầu  mịa.

TT ngã vật thều thào , lại thật , lại Bít - Tơn hử .

Đăm Đăm đương diệu , anh yêu nắm mầy  lôi dậy , nầy TT , chán anh thì bẩu , Bít - Tơn  nủi tiếng hơn cả Chúa Giê-su .

Tiên sư chi bộ  xúi TT chiển phòng  .

Ngừng .


 

 




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-12 16:20

Cô giáo đoán như lìn, quả đúng là sau đó ít lâu Trung Tướng xin chiển phòng.

 

Sẽ kể về mối tình ngắn ngủi mới thằng Bam Bam trong một bài khác.




An Hoàng Thiếu Tướng (13)

Cô giáo điếu phải gái, chắc luôn.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 16:21

Cổ khẳng định từ lâu rùi còn gì?




hsaranghe (14)



Can't buy me love, love

Can't buy me love

I'll buy you a diamond ring my friend if it makes you feel alright
I'll get you anything my friend if it makes you feel alright
'Cause I don't care too much for money, money can't buy me love

I'll give you all I got to give if you say you love me too
I may not have a lot to give but what I got I'll give to you
I don't care too much for money, money can't buy me love

Can't buy me love, everybody tells me so
Can't buy me love, no no no, no

Say you don't need no diamond ring and I'll be satisfied
Tell me that you want the kind of thing that money just can't buy
I don't care too much for money, money can't buy me love



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 16:23

Ừa thanh kiu nhế.

 

"Mầy điếu thể mua cho anh tình

Điếu thể mua anh tình

Anh sẽ mua mầy quả nhẫn kim cương bạn anh nếu nó làm mầy thấy vàng son"




hsaranghe (15)

Em Hê đang nghe nhạc Beatles mà Trung Tướng chê bai thì em Hê cũng đá cho phát.

Em Hê cực mê Beatles đấy. Thứ nhất là Can't buy me love, thứ nhì là Don't let me down.
 
Mà lại đang nghĩ, đá Trung Tướng đi đâu nhỉ?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 16:26

Thôi xin lỗi em, Bít Tơn hát hay cực.

 

Dưng mà thú thực, Bít Tơn hát như đít.

 

Đá Trung Tướng đi đâu? You know where to kick me LOL.




hsaranghe (16)



Don't let me down, don't let me down
Don't let me down, don't let me down

Nobody ever loved me like she does
Oh, she does, yeah, she does
And if somebody loved me like she do me
Oh, she do me, yes, she does

Don't let me down, don't let me down
Don't let me down, don't let me down

I'm in love for the first time
Don't you know it's gonna last
It's a love that lasts forever
It's a love that had no past (Seeking past)

Don't let me down, don't let me down
Don't let me down, don't let me down

And from the first time that she really done me
Oh, she done me, she done me good
I guess nobody ever really done me
Oh, she done me, she done me good

Don't let me down, hey don't let me down
Heeeee, don't let me down

Don't let me down
Don't let me down, don't let me let down
Can you dig it? Don't let me down



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 16:27

Ừa thanh kiu nhế.

 

Lúc tển gào "Đừng hạ anh xuống", cổ họng tển toang hoác trông yêu nhở?




hsaranghe (17)

Trung Tướng kia, thích bị đá vào đâu thì mau mau nói?

Dám chê bai Beatles của em Hê.
 
Em chỉ muốn đá cho Trung Tướng một phát.

Huhu



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 16:28

Thôi đừng đá, Bít Tơn hát hay mà.

 

Dưng thú thực nhế, Bít Tơn hát như đít há há.




hsaranghe (18)



You say yes, I say no,

You say stop, I say go, go, go.

Oh no.

You say goodbye and I say hello, hello, hello.

I don’t know why you say goodbye I say hello, hello, hello.

I don’t why you say goodbye I say hello.

I say high, you say low.

You say why and I say I don’t know.

Oh no.

You say goodbye and I say hello, hello, hello.

I don’t know why you say goodbye I say hello, hello, hello.

I don’t know why you say goodbye I say hello.

Why, why, why, why, why, why, do you

Say goodbye, goodbye, bye, bye.

Oh no.

You say goodbye and I say hello, hello, hello.

I don’t know why you say goodbye I say hello, hello, hello.

I don’t know why you say goodbye I say hello.

You say yes, I say no (I say yes but I may mean no)

You say stop and I say go, go, go (I can stay till it’s time to go)

Oh, oh no.

You say goodbye and I say hello, hello, hello.

I don’t know why you say goodbye I say hello, hello, hello.

I don’t know why you say goodbye I say hello, hello, hello.

I don’t know why you say goodbye I say hello, hello, hello.

Hello, hello, hello.

Hello, hello, hello.

Hela, heba, helloa.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 16:29

Ừa thanh kiu nhế.


biadieuco (19)

Mà lại đang nghĩ, đá Trung Tướng đi đâu nhỉ? @Hê

Đá lão Bựa già đi đâu đi đâu chả được, Hê lăn tăn làm gì. Quan chọng nhất là đá vầu đâu lại không thấy Hê lăn tăn




An Hoang Trung Tuong said to biadieuco 2009-09-12 16:30

Chỉ có một chỗ để đá vầu thôi. Em Hê biết mà.




hsaranghe (20)

Diệu Cỏ ơi,

Hê đang lăn tăn lắm lắm?

Đá Trung Tướng vào đâu và đá đi đâu?

Mà chẳng biết Trung Tướng có chịu nổi một cú đá của em Hê nữa không cơ?

Biết nhau quá rõ rồi mà.

Thương quá thương quá.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 16:30

Đá vầu a-lô đi em.




hsaranghe (21)

Em Hê leo núi nhanh thoăn thoắt như một con sóc thì biết chân em Hê như thế nào rồi đấy. Lại còn đi giầy cao gót nữa, 7 phân thôi.

Ây dà.

Thương quá là thương. Nhưng ai bảo dám chê bai Beatles của Hê.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 16:31

Em Hê đá thì tránh bụp phát, rùi túm cẳng bụp phát, rùi em Hê ngã lăn quay bụp phát.

 

Hết chiện. Rốt cuộc Bít Tơn hát hay cực.




biadieuco (22)

Sâu chi bộ tuyền mê nhạc sến của bọn tư bẩn phản động là sâu. Tên nầu còn nhớ bản hùng ca trong phin "trên từng cây số" bốt lên xem nầu. Đèo mẹ tim cứ đập phùm phụp khi hồi tưởng lại cảnh anh Đi A Nốp mới cả anh Bôm Ba tỉn bọn độc tài phát xít




An Hoang Trung Tuong said to biadieuco 2009-09-12 16:53

Tên Đi A Nốp (Stefan Danailov) hiện là Bộ Trưởng Văn Hóa Bun Gia Lợi.

 

Bộ phin nủi tiếng của tển là "Na vseki kilometar" ("Trên Từng Cây Số"), trong đó tển vầu vai sĩ quan cách mạng Deyanov, người đẹp giai nhất quả đất theo bình chọn của Lừa Gái suốt nhiều thập kỷ.

 

Có thể kiếm Sound-track của nó tại đây: http://www.imdb.com/title/tt0238439/

 

Rất tiếc kho dữ liệu của IMDB không có ảnh tển. http://www.imdb.com/name/nm0199102/

 

Siêu sao phin nhựa Đông Âu hồi Thiên Đàng ngoài tên Stefan Danailov kể trên còn có tên Gojko Mitic (Nam Tư) http://www.imdb.com/name/nm0593900/ ,

 

Hoặc Vladimir Vysotsky (Nga) http://www.imdb.com/name/nm0904584/

 

Ngoài ra Lừa Gái còn mê vẻ đẹp ẻo lả của tên Aleksandr Abdulov http://www.imdb.com/name/nm0008311/

 

Xem ảnh tển ở http://en.wikipedia.org/wiki/Aleksandr_Abdulov

 

Vợ tển được nhiều Lừa cho là đẹp nhất Nga, con bé Irina Alfyorova http://www.imdb.com/name/nm0019271/, có thời được gọi là Muti Đông Âu (Ornella Muti http://www.imdb.com/name/nm0001560/ nữ diễn viên Ý Đại Lợi lừng danh thập niên 1970)

 




biadieuco (23)

Hê đang lăn tăn lắm lắm?

Đá Trung Tướng vào đâu ...? @ Hê

 

VÀO KÈN , Hê nhá




An Hoang Trung Tuong said to biadieuco 2009-09-12 17:10

Còn chỗ nầu khác nữa?




hsaranghe (24)

Lúc tển gào "Đừng hạ anh xuống", cổ họng tển toang hoác trông yêu nhở?

@@@@@@@@@@@@@@@@@@

Em thích dịch là "Đừng bỏ rơi anh", hay "Xin đừng đá anh" hơn.

"Đừng hạ anh xuống" nghe như kiểu võ sĩ boxing í, hay là anh ta như một cái gì đó treo lủng lẳng trên cây.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 17:09

Dịch như em thì phí diệu mới cả thịt nướng.




hsaranghe (25)

Ô,

"Trên từng cây số" là phim Tây à?

Em tưởng phim VN chứ nhỉ? Có Thương Tín đóng í. Không nhớ gì nữa vì xem từ hồi còn bé tí.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 17:08

Phin Bun cô ạ.




Thượng Sĩ Già (26)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 9 phút

Em Hê đá thì tránh bụp phát, rùi túm cẳng bụp phát, rùi em Hê ngã lăn quay bụp phát.

 

Hết chiện. Rốt cuộc Bít Tơn hát hay cực. @Bựa


Gì thế này ? Đíu gì Bựa đận này tin tin nhờ.


Don't let me down


Đừng để anh "xìu"... hố hố


@Thiếu Bựa.

Tên Thiếu kiếm quả Comfortly Numb của bạn Floyd về bốt lên Chi Bộ nghe xem có bay nổi không. Mẹ, anh thì cứ là dẫy ra vì sướng.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-12 17:08

Đây chứ đéo đâu: http://www.youtube.com/watch?v=tkJNyQfAprY




An Hoang Trung Tuong (27)

Đây là chân dung con bé Irina Alfyorova diễn viên Nga, mà có thời Trung Tướng hứa, nếu được ngủ mới cỏn một phát thì đéo chưởi cộng sản nữa (giống tên Thiếu Bựa):



phthao67 (28)

@ Thiếu Tướng : Huhu , sâu Thiếu đành đoạn chiển đổi giới tính của em dư thế . Có đơn giản như chiển phòng đâu . Cơ sở đâu hử hử . Không nói là em đâm đơn kiện Thiếu vi phạm nữ quyền  hà  .

@ Trung Tướng : Coi Tướng Em mà . Đoán không đúng không ăn xu . Chữ nhật rảnh sẽ kể TT nghe chơi chiện Bit- tơn đã làm cho hàng triệu người nầu biết đâu  chiển phòng dư thế lào nà dư thế lày .


Shopping cuối tuần đã . Mình vừa ngắm quả váy hoa của  Cỏn Điệu ở cơ quan . Thấy ghét . Treo vào chân mình  mới đáng tiền cơ .




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-12 18:00

Ơ quả nầy cô giáo lại thành gái rùi.




hsaranghe (29)

Dịch như em thì phí diệu mới cả thịt nướng.

@@@@@@@@@@@@@

Hãy cho em biết lý do tại sao?

Đừng có phán như thánh như tướng thế chứ?

"Đừng hạ anh xuống" vớ vỉn.

"Đừng đá anh" or "Đừng bỏ rơi anh", gái nó mới mủi lòng và giai mới thoát khỏi cái nạn là bị dumped.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 18:00

Em chơi Quán Bựa mãi mà còn hỏi thế?


Thượng Sĩ Già (30)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 3 phút

Đây chứ đéo đâu: http://www.youtube.com/watch?v=tkJNyQfAprY


Đèo mịa, ai chả biết thế. Dưng bốt luôn quả Vi đê ô lên cho nó hoành. Anh chịu chết, đíu biết mần cách sao.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-12 17:58

Thì cứ biên quả cồng măng

 

- rùi chọn HTML editor (uýnh dấu cái ô vuông HTML dưới khung soạn cồng măng ý)

 

- rùi mở cái trang Youtube theo linh đã dẫn, xem cái chỗ có đoạn code Embed phía bên tay phải, cốp bi nó.

 

- rùi dán mẹ cái vửa cốp bi vầu HTML code của cồng măng.

 




hsaranghe (31)

"Đừng hạ anh xuống": giai như là vật trên cần cẩu à?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 17:36

Giai bị gái nhấc cao dọa quật bốp phát vỡ mẹ đầu lâu chứ. Thế là phải van xin Đừng Hạ Anh Xuống.




Riêng tư (32)

Bình luận riêng


Thượng Sĩ Già (33)

"Đừng đá anh" or "Đừng bỏ rơi anh", gái nó mới mủi lòng và giai mới thoát khỏi cái nạn là bị dumped.


Mẹ, thời thế đổi thay thật. Em Hê phán cứ dư bọn Mẽo Cái chính hiệu í. Anh có nhời khen.

Nhớ thời anh còn ở Lừa, Gái mà mở mồm thế thì có cơ vỡ alô trong nháy mắt. Ừ ừ...Thế thì Lừa cũng có tiến bộ hẳn còn gì, nhỉ .




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-12 18:02

Hắn đang đong đấy à?




hsaranghe (34)

Đây là chân dung con bé Irina Alfyorova diễn viên Nga, mà có thời Trung Tướng hứa, nếu được ngủ mới cỏn một phát thì đéo chưởi cộng sản nữa

################################

Thì ra là vậy ha?

Chắc toàn phải ngủ với gái xấu nên thèm khát được ngủ với gái đẹp một lần.

Giai lạ thật đấy, em cứ tưởng là yêu rồi thì thế nào cũng thành đẹp chứ nhỉ? Nhớ truyện
Jane Eyre í, ông Rochester "nhìn" Jane theo cách riêng của mình, một ví dụ là mắt của Jane màu đen nhưng ông í nhìn thành màu xanh, rồi khi Rochester bị mù mà vẫn "nhìn" thấy Jane đang như thế nào.

Em cũng thế.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 18:03

Thời ý Trung Tướng mới 16 thôi em. Khác gì tên Thiếu Tướng Bựa bi giờ.

 

Giờ thì khác rùi.




Riêng tư (35)

Bình luận riêng


hsaranghe (36)

Chắc toàn phải ngủ với gái xấu nên thèm khát được ngủ với gái đẹp một lần.

@@@@@@@@@@@@@@

Mà gái Việt cũng đâu có xấu đâu, sao mình nói thế này hóa ra mình đang hạ thấp bọn gái Việt mình xuống à.

Chết thật. Rút lại câu nói này.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 18:06

Sâu phải rút gì em?




hsaranghe (37)

Giai bị gái nhấc cao dọa quật bốp phát vỡ mẹ đầu lâu chứ. Thế là phải van xin Đừng Hạ Anh Xuống.

@@@@@@@@@@@@@@@@@

Thế thích ở trạng thái chơi vơi mãi à?

Em tưởng nếu trong trường hợp đấy thì lại phải lèo nhèo mà nài nỉ "Hãy hạ anh xuống" chứ nhỉ? Ôi chết cười.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 18:07

Hạ xuống, tức là ném xuống, thì vỡ mẹ đầu lâu à? Thế nên cứ tọa trên ý chả sướng hay sâu?




Thượng Sĩ Già (38)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 4 phút

Hắn đang đong đấy à?


Không không...Anh chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ thế thôi. Tuyệt không đong đưa nhế.

Cơ mà cẩm ơn Bựa cái vụ Vi đê ô nhớ...Mẹ, thuở đời Tư bẩn mà vưỡn phải thua Cộng Sản mọi nhẽ....Hố hố...



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-12 18:16

Em Hê dậy đấy.




Lừa cơ bản (39)

Thằng Dương bạn thân bản Lừa mới thoát vòng lao lý vụ NewCentury. Lão Bựa có bình luận gì không?


An Hoang Trung Tuong said to Lừa cơ bản 2009-09-12 18:19

Không. Tức là các lãnh tụ đã dàn xếp mới nhau xong.

 

Bạn Dương là bạn thân Trung Tướng, rất thạo việc tung tăng mới các lãnh tụ.

 

Dưng đại khái cũng mất một cơ số xiền khá cửng đấy.




toi_vua (40)


Đả đảo lão Bựa!
Viva Beatles!



An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-12 18:28

Đả đảo Bít Tơn.

Viva Tôi Vua




An Hoang Trung Tuong (41)

Nầy em Hê hay tên nầu dân công nghệ có thể cho Trung Tướng biết hệ thống máy của thằng Gúc nó làm kiểu gì mà sau khi Trung Tướng bốt bài chỉ vài tiếng nó đã cập nhật rùi?

 

Nó lựa chọn một số trang để cập nhật nhanh, hay tất cả hàng tỷ trang của nó được múc đều như thế?



An Hoàng Thiếu Tướng (42)

Điện ảnh Nga thời hậu Thiên Đàng, tức quãng 20 năm đổ lại đây, có nhẽ sản xuất được nhõn một tác phẩm có thể gọi là tiêu biểu nhất, và là một kiệt tác, nếu nói quá một chút.

Đó là Kẻ Trộm (1997). Tựa tiếng mẹ đẻ là Vor, phát âm sâu ta?

Xem xong mà khóc rưng rức rưng rức chiện đéo gì mà buồn phin cặc gì mà hay thế hức hức hức hức.








An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 18:48

Trung Tướng đéo xem phin nầy. Trung Tướng mặc định cái đéo gì của Nga cũng cục cứt, nên đéo xem.

 

Vor ("BOP"), đọc là Vo Rờ, là thằng trộm.




Riêng tư (43)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (44)

Diễn viên Liên Xô thì cổ xưa quá rùi, vả cũng chết mẹ gần hết. Thiếu Tướng biết mỗi em nầy thui:







Em ẻm tên là Milla Jovovich (đọc là Mi-a-dô-vô-vích, đoán thế chứ biết đéo đâu). Công dân Liên Bang Thiên Đàng chính gốc (Ukraine), sau cũng thành phản động lưu vong khi cùng pa má bay vèo sang Mẽo Quốc Tư Bẩn Chó Má Khốn Kiếp Điếm Nhục khi vừa nhõn 5 tuổi.

Nói chung em thuộc loại mỹ nhân con mẹ nó rùi, ngon đéo tả ý.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 19:01

Cả tên cả họ đều đéo giống Nga, mà giống Nam Tư.


hsaranghe (45)

Câu hỏi của Trung Tướng về Search Engine của Google thì để tối em trả lời nhé, nhiều thời gian trả lời kĩ hơn.

Giờ em phải có chút việc đã.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 19:10

Hứa rùi hử?




An Hoàng Thiếu Tướng (46)

Trung Tướng mặc định cái đéo gì của Nga cũng cục cứt, nên đéo xem.(@Bựa)
Ai chả biết. 
Dưng thứ nhất đây là Nga hậu cộng sản (đéo phải hậu độc tài), thứ hai Nga vĩnh viễn đéo phải Lừa để áp dụng chân lý nêu trên được.
Trung Tướng xứng đáng ăn một thau cứt tươi vàng ươm vì câu nói bất hủ nầy.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 19:02

Ăn cứt xong thì câu cẩu còn đúng nữa không? Nếu còn, thì tình nguyện ăn cứt.




An Hoàng Thiếu Tướng (47)

À nói thêm là Kẻ Trộm được đề cử Phim Nước Ngoài Hay Nhất hùi Oscar 1998, dĩ nhiên là sau đó chả ăn được mẹ gì.


An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 19:06

Văn Bựa của Trung Tướng mà dựng phin đảm bẩu câu giải thưởng như câu tôm, đéo nói phét.




An Hoàng Thiếu Tướng (48)

Tên Sỹ Dâm bẩu bốt triện ma đéo bốt, bây giờ bầy đặt bẩu Thiếu Tướng bốt nhạc nhẽo cái cục cứt ý hố hố.


An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 19:10

Điếu chấp mới tên Dâm.




An Hoàng Thiếu Tướng (49)

Cả tên cả họ đều đéo giống Nga, mà giống Nam Tư.(@Bựa).
Bố ẻm tên Bogdan Jovovich, dân Serbia. Má ẻm tên Galina, một y tá Nga. 
(Trong IMDB viết thế chứ cũng biết đéo?)



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 19:09

Ừa nghe hắn bẩu thế chứ cũng biết đéo.




An Hoàng Thiếu Tướng (50)

Ăn cứt xong thì câu cẩu còn đúng nữa không? Nếu còn, thì tình nguyện ăn cứt.
Ăn xong thì phải xen trọn phin cho bõ công ăn cứt chứ.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 19:07

Địt mẹ hắn lại bắt Trung Tướng mất công lên tận Hai Bà Chưng mua đĩa rùi.




toi_vua (51)

Trung Tướng mặc định cái đéo gì của Nga cũng cục cứt, nên đéo xem.(@Bựa)Có 3 nền văn hóa vĩ đại: Tây Âu (gộp cả Mỹ luôn), Slavơ (mờ Nga là đại diện), với cả Trung Hoa (nước mẹ Tàu). Cái điếu giề của chúng chả bằng ngàn lần của Lừa. Tiếc cho Trung Tướng bỏ lỡ văn hóa nước cha vĩ đại..



An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-12 19:12

Trung Tướng chả ở Nga mòn mẹ cả kèn rùi hắn còn quảng bá đéo?




An Hoàng Thiếu Tướng (52)

Tên Tôi Vua nhẽ cũng từng vật vạ đã đời bên Tổ Quốc ta hả? Dám lắm! 
À nói đến chiện lao động Lừa sanh hoạt bên Tổ Quốc thì không thể không nhắc đến mối hiềm thù liên tu bất tận của các bạn ý với các tráng niên địa phương nhỉ? 
Hắn Bựa rành chiện kể nghe phát, nếu làm được quả phóng sự thì càng ngon.
Gì chứ Thiếu Tướng thích nhứt là các mẩu chiện Lừa bị cướp giết hiếp!!! 



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 19:22

Ồ đề tài nầy còn khối chiện hay bát ngát. Tỉn nhau như rửa đít luôn.




Thượng Sĩ Già (53)

Tiên sư Thiếu đểu. Đíu nầu 8x mà xoắn cứ thôi rồi.

Có muốn nghe chiện Ma của Nguyễn Ngọc Ngạn không, anh đưa linh. Mẹ, kèo nhèo mãi.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-12 19:23

Địt mẹ hãm lìn.




An Hoàng Thiếu Tướng (54)

Địt mẹ hắn lại bắt Trung Tướng mất công lên tận Hai Bà Chưng mua đĩa rùi.(@Bựa)
Hai Bà Chưng chỗ hắn có cũng mừng, sợ đéo có ý. Phin nầy hồi ý còn mướn đĩa VCD cơ mà, lâu mẹ rùi.
Lừa mang tiếng trung tâm mua bán băng đĩa lậu nhộn nhịp nhì thế giới (sau Nước Mẹ) thế mà tuyệt nhiên khi cần moi hàng dững phin kinh điển nghệ thuật xưa xưa cỡ 10 năm trở lên là đéo chỗ nầu bán. 
Địt mẹ lũ súc vật vô học. 
Thôi thì Hắn Bựa cứ thử một chiến xem sâu, may mắn tậu được thì Thiếu Tướng bay ra thủ đô mượn về xem.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 19:24

Hồi nẳm Trung Tướng hỏi mua Sếu Bay mới cả Chiến Hạm Bô Chôm Kin chúng chủng còn bẩu đéo nghe thấy bâu giờ.




An Hoàng Thiếu Tướng (55)


Có muốn nghe chiện Ma của Nguyễn Ngọc Ngạn không, anh đưa linh. Mẹ, kèo nhèo mãi.

Triện bạn Ngạn đóng gói biếu tặng còn vả vỡ a-lô ý, chứ ở đấy mà đưa link.
Thiếu Tướng chỉ thích triện Ma người thật việc thật thui.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 19:25

Ra nghĩa địa ngủ một đêm là có thực tế ngay đéo phải hỏi.




An Hoàng Thiếu Tướng (56)

Trung Tướng chả ở Nga mòn mẹ cả kèn rùi hắn còn quảng bá đéo?
Nghe nói gái Nga dâm hơn gái Mẽo và quê hơn gái Lừa? 



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 19:26

Gái ở đâu chả có đứa dâm đứa không.

 

Dưng nhiều gái dâm nhất là bọn Mẽo La Tinh.

 

Gái Nga quê cái dắm ý.




An Hoàng Thiếu Tướng (57)

Em Milla Jovovich còn hát hò nữa nhế. Hay lắm, hay nhất là quả vú không mặc bra thòi lòi hai núm vú cửng cứng sau làn áo mỏng.






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 21:39

Chả ra đéo




An Hoàng Thiếu Tướng (58)

Ra nghĩa địa ngủ một đêm là có thực tế ngay đéo phải hỏi.

Nói đéo gì nhạt như bìu, có gan ra nghĩa địa ngồi đã đéo phải ngồi hóng triện ma.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 21:40

Hóng mãi đéo tên nầu nó kể thì phải động thủ chứ.




An Hoàng Thiếu Tướng (59)

Ồ đề tài nầy còn khối chiện hay bát ngát. Tỉn nhau như rửa đít luôn.

Tỉn nhau hồi nầu? Tòan bọn đầu đen da vàng răng bương hèn hèn bửn bửn bị đập dư chó chứ làm đéo có chiện ngược lại?





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 21:40

Có tỉn nhau mới hay chứ. Thế mới gọi là chiện Bựa của Trung Tướng.




An Hoàng Thiếu Tướng (60)

Hồi nẳm Trung Tướng hỏi mua Sếu Bay mới cả Chiến Hạm Bô Chôm Kin chúng chủng còn bẩu đéo nghe thấy bâu giờ.

Thiếu Tướng cũng chưa nghe thấy bâu giờ. Tựa tiếng Mẽo là gì nhỉ? Nếu là phim Mẽo thì tải về máy tính bằng đường torrent là ngon ngỏn an toàn nhất.

À hắn có chơi HD hông ta?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 21:41

Lại có cái thể loại phin gì đéo phải HD hay sâu hay sâu?




phthao67 (61)

Tặng ngày mai , Chúa Nhật
Tặng những người đang yêu nhau
Tưởng nhớ Dì Loan . Yên nghỉ  Dì nhé. Tình yêu  mãi mãi cho Dì
.



An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-12 21:42

Dì Loan đứa nầu thế?




xame (62)

Nhạc của Bít tơn là nhà quê thôi rồi. Giờ ai lại đi nghe Bít tơn. 9 inches nail http://www.youtube.com/watch?v=C4VAv8y2hHM


An Hoang Trung Tuong said to xame 2009-09-12 21:36




trung_uong_lua (63)

xi` pam:

http://www.youtube.com/watch?v=LGM5GkINMMI



An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-09-12 21:37




Binh Bét Rách Việc (64)

Đây, tặng em Thảo bài này, cũng là Thành Phố Buồn nhưng mà tiết tấu đỡ buồn hơn tý :D, với cả bài này hát gần đây hơn, và Bét thấy hay hơn, có lẽ vì Chế Linh trong bản này cũng đã 65 nên hát "đậm" hơn. Còn thằng đệ tử của Mai Quốc Thuổng của hắn hát tạm. <object width="300" height="270"><param name="movie" value="http://www.nhaccuatui.com/m/nMK-_qqIQQ" /><param name="quality" value="high" /><param name="wmode" value="transparent" /><embed src="http://www.nhaccuatui.com/m/nMK-_qqIQQ" quality="high" wmode="transparent" type="application/x-shockwave-flash" width="300" height="270"></embed></object>


An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-09-12 21:42

Đéo gì tuyền linh đai mẹ rùi.




Binh Bét Rách Việc (65)

khà khà, đéo được rồi,  như kẹc ấy, em Thẩu vào đây:

 

http://www.nhaccuatui.com/m/nMK-_qqIQQ

 

Hoặc vầu đây:

 

http://www.imeem.com/people/7yz7_k/music/GwiFl7JC/che-linh-mai-quoc-huy-thanh-pho-buon-tinh-nhu-may-khoi/

 

 

 

Bản có hình trên youtube bị xoá mẹ nó rồi hay sao ấy, chắc bọn Thuý Nga claim




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-09-12 21:43

Vưỡn đéo có gì seen yet.




thuoc115com (66)

chi bo cuoi tuan ham lon the, deo cai nhau nua a



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-09-12 21:44

Bắt quả tang cô Năm hôm nay ngủ mới con Lét nầu rùi chơi Bựa bằng điện thoại đây.




Binh Bét Rách Việc (67)

à quên, địt mịa chi bộ ko nghe dc nhạc vàng thì nín nhá, cấm chửi bới.

 

TT Bựa xoá hộ cái post link bị hỏng với nhế, còn link có lời đề tặng em Thẩu thì để đấy hộ, để em biết là anh đã cố nhưng mà ko lên được. Cả nhà ngủ đéo ngon




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-09-12 21:45

Địt mẹ nhạc vàng




Binh Bét Rách Việc (68)

đang định đi ngủ thấy cô năm xất hiện. Quý hoá đéo chịu đc cơ. Lâu bận ko vào thăm blog cô năm dc, để rỗi vào đọc tiếp buôn thêm bên đấy nhế.




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-09-12 22:02

Kiểu nầy gọi là "mừng dựng lông lìn"




Thượng Sĩ Già (69)

Mả bố thằng Già Hú hãm. Bốt cái khậc gì cũng đéo được. Thử phát nữa. Nếu không xong Bựa xóa hộ anh nhớ.






An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-12 22:01

Thể loại đéo?




An Hoàng Thiếu Tướng (70)

Lại có cái thể loại phin gì đéo phải HD hay sâu hay sâu?

Có biết phin HD là mẹ gì hông ta?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 22:01

Biết đéo đâu. Chỉ biết đĩa phin nầu của Trung Tướng cũng ghi chữ HD, có cái còn thêm chữ Dolby hay cái mẹ..




An Hoàng Thiếu Tướng (71)

Bắt quả tang tên Sỹ Dâm đéo phải già nua dư hắn vưỡn vỗ ngực tự hầu nhế. Nhạc của bọn Ngày Xanh chỉ có tin tin nó nghe thui.

Thiếu Tướng cũng đéo nghe.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 22:02

Thực sự tin tin nó cũng đéo nghe.




xame (72)

U2, Coldplay, Pink Floyt, Off spring, REM, nine inches nail, Green day, Beck, Aerosmith....

TT, viết tiếng Việt trực tiếp vào blog của TT ko được, toàn phải viết rồi copy and paste.




An Hoang Trung Tuong said to xame 2009-09-12 22:04

Dùng cái đéo gì gõ tiếng Lừa mà không được thế hắn?




xame (73)




An Hoang Trung Tuong said to xame 2009-09-12 22:10

Bọn REM phò nầy cũng là một bọn Trung Tướng mê.




Thượng Sĩ Già (74)

Tin tin cái dắm. Anh thì chỉ thích mỗi rock, cờ lát xịc càng ngon. Dưng bọn bây giờ nếu thằng nầu mấu thì anh cổ vũ luôn. Âm nhạc là không biên giới, nhá Thiếu Bựa.

Cơ mà nếu bắt anh nghe Bít tơn mới cả Eo Vịt, hoặc Mỹ Tâm mới cả Đan Chường gì gì thì anh địt tung mả tổ lên luôn... Hố hố...



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-12 22:11

Hố hố mê nhạc dốc mà không tin tin thì là cái dắm gì?




xame (75)

Window Vista.


An Hoang Trung Tuong said to xame 2009-09-12 22:31

Đéo ai dùng cái ý gõ chữ Lừa? Dùng cái nầy http://www.unikey.org/bdownload.php




Thượng Sĩ Già (76)

Thể loại đéo? @Bựa

Thế này thì bỏ  cơm. Ngay cả bài nhạc đấy mà đíu biết thể loại gì thì Bựa nhẽ vầu hàng "Cũ" (Old) mẹ. Hố hố

Gúc đi, đầy ra đấy. Lười thế không được đâu.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-12 22:32

Gúc cái đéo?




An Hoàng Thiếu Tướng (77)

Biết đéo đâu. Chỉ biết đĩa phin nầu của Trung Tướng cũng ghi chữ HD, có cái còn thêm chữ Dolby hay cái mẹ..(@Bựa)

HD = High Definition (Độ nét cao).

Phim HD nét gấp tỷ lần DVD, nói thế cho nhanh.

Hiện nay bọn Thượng Đẳng dùng đĩa Blue-ray để chứa phim HD (phim HD dung lượng rất khủng, vài đến vài chục GB là bình thường, đĩa DVD không thể chứa nủi.)

Đặc biệt phim HD chỉ phát huy hết tác dụng khi xem trên màn LCD hoặc Plasma 42" trở lên.

Giới chơi HD tại Lừa hiện nay chủ yếu chia làm hai loại:

1) Loại chơi HD bằng đầu phát Blue-ray và đĩa Blue-ray xách tay. Giá đầu phát và đĩa Blue-ray hiện nay rất đắt do đây là công nghệ mới toe của bọn tư bẩn. Đối với loại nầy xiền đéo là vấn đề.

2) Loại chơi HD bằng cách download phim HD qua ngả Torrent (tự Gúc torrent là gì nhế). Do phim HD dung lượng cao nên các con giời ngoài việc trang bị ổ cứng khủng ra (>500GB) thì còn phải cắm máy cả tuần để down một phin, rùi xem trên màn vi tính 17". Hố hố xem thế mất mẹ 70% giá trị, Thiếu Tướng thuộc loại nầy.

Tóm lại đĩa của hắn Bựa là DVD hay Blue-ray?

P.S: Porn HD xem rõ chăm chăm từng lỗ chân lông từng vết lang ben nhế. Âm thanh Dolby Digital Home Theater luôn.







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 22:28

- Ơ thế có loại phin mà dung lượng dưới vài chục Ghi hay sâu?

 

- Ơ thế loại phin Low Definition bán ở đâu? Không khéo mua về coi lại mốt?

 

- Tivi đéo gì mà lại chỉ 42 inh?

 

- Blue-ray là cái gì Trung Tướng biết đéo đâu. Chỉ biết cắm cái đĩa vầu là nó chạy phăm phăm.

 

- Torrent là gì Trung Tướng đéo biết nốt. Dưng ổ cứng 500G tới 1T thì đầy, 6 cái nhét trong một cục vuông vuông luôn, dùng cái dây cắm đéo gì mà đéo phải USB ý.

 

- Phin mà đéo coi được lông mới cả sẹo thì xem làm đéo gì hử?




An Hoàng Thiếu Tướng (78)

Chả ra đéo.(@Bựa).

Gái Liên Xô hát nhạc Mẽo chứ còn đéo?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 22:33

Thế mới chả ra đéo.




An Hoàng Thiếu Tướng (79)

Thế này thì bỏ  cơm. Ngay cả bài nhạc đấy mà đíu biết thể loại gì thì Bựa nhẽ vầu hàng "Cũ" (Old) mẹ. Hố hố

Gúc đi, đầy ra đấy. Lười thế không được đâu.

Nhẽ ở Mẽo thì người ta luôn tươi trẻ yêu đời phơi phới phỏng lão Sỹ?

Cũng giống như một cơ số đông Lừa có những quan niệm rất bệnh hoạn hủ lậu về các thể loại phim truyện hay tiểu thuyết giả tưởng phiêu lưu hành động...

Dân tộc thảm hại, và hãm lìn.

P.S: Thiếu Tướng biết và nghe Rock Mẽo hơi bị nhiều đấy, giả điên trêu lão Sỹ Dâm tý thui.

Dưng nếu hỏi thích thể loại nhạc nầu nhất thì giả nhời ngay là Nhạc Sến, kiểu How I Love You hôm trước bốt ý.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 22:39

Bọn Khoai Tây nó phóng khoáng vì đường phố của nó rộng ngoác, chứ các cái khác cũng hãm lìn bỏ mẹ.

 

Ghét nhất là nhiều chỗ vầu phải giả tiền dưng lại đéo có thằng nầu đứng thu tiền.

 

Địt mẹ đứng trước dững chỗ dư vậy Ông Lừa hoang mang đéo chịu.

 

Sau một hồi suy nghĩ, Ông Lừa bẩu, đéo có thằng nầu thu tiền thì mặc định bố mầy đéo giả tiền.




An Hoàng Thiếu Tướng (80)

- Ơ thế có loại phin mà dung lượng dưới vài chục Ghi hay sâu?

 

- Ơ thế loại phin Low Definition bán ở đâu? Không khéo mua về coi lại mốt?

 

- Tivi đéo gì mà lại chỉ 42 inh?

 

- Blue-ray là cái gì Trung Tướng biết đéo đâu. Chỉ biết cắm cái đĩa vầu là nó chạy phăm phăm.

 

- Torrent là gì Trung Tướng đéo biết nốt. Dưng ổ cứng 500G tới 1T thì đầy, 6 cái nhét trong một cục vuông vuông luôn, dùng cái dây cắm đéo gì mà đéo phải USB ý.

 

- Phin mà đéo coi được lông mới cả sẹo thì xem làm đéo gì hử?(@Bựa)


Địt mẹ tiên sư tên Bựa bựa quá đi!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 22:41

Bựa cái dắm ý.




An Hoàng Thiếu Tướng (81)

Window Vista.(@Mẹ)

Cái đấy là hệ điều hành chứ trình gõ chữ Lừa đéo đâu. Hắn định trêu ngưoi quán à? Đù má.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 22:42

Trong WV có sẵn chỗ gõ chữ Lừa mà. Gõ kiểu VNI hay sâu ý phò như dắm.




Thượng Sĩ Già (82)

Hố hố mê nhạc dốc mà không tin tin thì là cái dắm gì?

Nhẽ Bựa mới các đ/c lăn tăn ở Lừa có khái niệm về Dốc hơi lệch ?

Dốc không có nghĩa phẩy ùng oàng tưng tưng dư các đ/c từng ấn tượng ở Lừa hoặc dững nước Đông Âu mà các đ/c đã qua. Cũng đíu hẳn phẩy nhẹ nhàng tợ REM mới cả Bít Tơn, vưn vưn...Bọn đấy hẳn cũng Dốc, dưng có tên gọi và thể loại khác nhau. Tỉ dư Pink Floyd- Queens- Lez được coi là Cờ Lát Xịc. REM mới cả Eric Clapton mới cả Green Days thì là Ao Tơ Nây Tiệp, vưn vưn....

Dốc là một tập hợp đa dạng bởi nhiều thể loại. Bâu gồm Cờ lát Xịc- Ba Lát- Phốc- Ao Tơ Nây Tiệp- vưn vưn và vưn vưn. Nói chung, Dốc không hạn chế, miễn trong bài nhạc Bựa Viên nghe được quả Ghi Ta nhiều hơn tiếng Bệt thì ta có thể gọi đấy là Dốc được. (Giải thích thế cho dễ thông nhỉ).

Và tùy sở thích từng người mà chọn thể loại để nghe dư anh vửa bẩu ở trên í. Anh thì chỉ quanh quẩn Cờ Lát Xịc mới cả Ao Tơ Nây Tiệp mà thôi. Hai thứ đấy nhời nhẽ âm hưởng vô cùng thâm thúy sâu rộng dư lìn con phò cổ, càng suy càng thấm thía. Thế nên bọn Đu Mây dư anh thuở xưa, xưa lắm rồi, mới mê mẩn đến tận giờ. Nhắc lại dớt dãi lại lòng thòng cả trên lẫn dưới, cuồng nộ đíu chịu.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-12 23:06

Giải thích như cái dắm.




An Hoàng Thiếu Tướng (83)

Bọn Khoai Tây nó phóng khoáng vì đường phố của nó rộng ngoác, chứ các cái khác cũng hãm lìn bỏ mẹ.

 

Ghét nhất là nhiều chỗ vầu phải giả tiền dưng lại đéo có thằng nầu đứng thu tiền.

 

Địt mẹ đứng trước dững chỗ dư vậy Ông Lừa hoang mang đéo chịu.

 

Sau một hồi suy nghĩ, Ông Lừa bẩu, đéo có thằng nầu thu tiền thì mặc định bố mầy đéo giả tiền.

Ông Lừa là hắn bựa bên Liên Xô đi xe điện ngầm đéo giả xiền bị nhi đồng địa phương tỉn vãi cứt chứ gì? Biết, biết.

Hố hố.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 23:05

Dìm hàng phỏng?




hsaranghe (84)

Trong WV có sẵn chỗ gõ chữ Lừa mà. Gõ kiểu VNI hay sâu ý phò như dắm
@@@@@@@@@@@@

Em dùng WV này, làm gì có chỗ nào gõ tiếng Việt đâu.

Khuyến nghị là dùng unikey, vừa free lại vừa tiện lợi.

Căm thù Việt Key, vừa vớ va vớ vỉn lại vừa mất tiền.

Nếu dùng mobile thì vào mấy trang hỗ trợ gõ tiếng việt í, như kiểu tiengviet.tk rồi cope/paste vào đây.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 23:04

Lúc Setup thì nó cho chọn keyboard mà em?




An Hoàng Thiếu Tướng (85)

Tỉ dư Pink Floyd- Queens- Lez được coi là Cờ Lát Xịc. REM mới cả Eric Clapton mới cả Green Days thì là Ao Tơ Nây Tiệp, vưn vưn....

Chiên da nhạc Dốc đây rùi. Thế hóa ra alternative là loại nhạc êm tai da diết và vô cùng dễ nghe phỏng?

Vậy khác nhạc Pop và nhạc Sến chỗ nầu???

Hỏi thật đéo phải đá đểu đâu, vì gần đây các bạn tin tin suốt ngày lên mạng chém gió các thuật ngữ nhạc Dốc nghe ù mẹ tai đéo phân biệt nủi luôn ý.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 23:02

Tên Dâm phân loại như dắm ý mà cũng nghe:

 

- Pink Floyd: Exp Rock & Psy Rock

 

- Queen: Opera Rock

 

- Lez: Hard Rock

 

- R.E.M: Alt Rock

 

- Clapton: Blues Rock

 

- Green Day: Alt Rock & Punk Rock

 

Từng loại phân biệt thế nầu thì vầu tạm Wiki nhế, có cả trăm loại luôn http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_rock_genres




Kẻ cô đơn nhất (86)

Muốn gõ tiếng Việt với firefox thì ngoài vietkey , unikey có thể  dùng AVIM addons của firefox .
https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/2947




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-12 23:09

Có spy không? Thằng Unikey nó có cả Source nên chắc cũng yên tâm?




hsaranghe (87)

Blue-Ray là công nghệ mới về đọc/ghi CD.

Dạng cũ của CD/DVD là dùng tia laser đỏ để đọc ghi.

Công nghệ mới là dùng tia laser xanh tím (Blue-Violet Laser) để đọc ghi.

Blue-Ray có bước sóng ngắn hơn  Red - Ray, vì vậy tia Blue - Ray có khả năng focus các điểm dữ liệu tốt hơn và chính xác hơn, chính vì thế mà cùng một diện tích để lưu dữ liệu thì đĩa Blue-Ray lưu được lượng dữ liệu lớn hơn là đĩa Red-Ray.

Đại loại thế, bỏ học lâu rồi cũng quên mất.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 23:07

Tên Thiếu Bựa nghe thấy chưa?




hsaranghe (88)

CD/DVD thông thường vẫn đọc được đĩa Blue-Ray một cách bình thường là vì Blue-Ray vẫn phù hợp với các tiêu chuẩn của Mắt Đọc (Optical Pickup Unit) đấy, không quan tâm đến bước sóng.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 23:12

Trung Tướng cũng nghe giang hồ đồn thế.


hsaranghe (89)

Lúc Setup thì nó cho chọn keyboard mà em?

@@@@@@@@@@@@@@@@@

Nhầm lẫn linh tinh rồi.

Keyboard là nguồn cung cấp tín hiệu xung (có thể gọi là vật lý cũng được).

OS chỉ biết nhận tín hiệu xung gửi vào từ bàn phím mỗi khi một phím được bấm hoặc tổ hợp các phím được bấm, rồi giải mã nó thành cái gì thì tùy chứ, í là tùy từng mục đích.

Bàn phím tiếng Việt, hay Hàn, Nhật gì gì đó chỉ là để làm thân thiện với người sử dụng thôi, chứ vẫn phải có phần mềm nhận dạng nó để giải mã thành tiếng Việt.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 23:12

Trung Tướng nghe giang hồ đồn thế chứ biết điếu đâu.




Kẻ cô đơn nhất (90)

Nhạc nhẽo thì nghe tùy hoàn cảnh , cái đé-o gì cũng phải nghe .
Khi nào anh vui vẻ phóng xe lên cao tốc thì phải có CD Deep Purple , hoặc ACDC nhét vào . Trầm cảm ngồi nhà thì Trịnh Công sơn nhét ra !
Chi bộ không nghe eminem à , thằng nầy tầm cỡ Mozart của thế kỷ 20 .






An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-12 23:15

Ăn tạp như ngỗng ý nhở?




An Hoàng Thiếu Tướng (91)

Tên Thiếu Bựa nghe thấy chưa?


Đéo gì hét toáng lên thế, hãm lìn.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 23:14

Đéo phải hét toáng, mà gồng.

 

Trước gái thì phải biết gồng

Nếu không giả nó cho chồng nó chơi.




An Hoàng Thiếu Tướng (92)

Chi bộ không nghe eminem à , thằng nầy tầm cỡ Mozart của thế kỷ 20 .

Chi bộ cho tên Nhất An Ba Ni một tràng dắm thay cho pháo tay vì phát ngôn hay nhất trong tháng của quán.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-12 23:19

Gọi là xoắn cửng.




hsaranghe (93)

Tuy nhiên thì em chưa cài WV bao giờ nên chưa biết là nó cho chọn keyboard tiếng Việt như thế nào, thường có người cài hộ, em ghét cài win khủng khiếp, nhưng mà Win nào thì add được keyboard Việt, Asian, Japanes, Korean.... gì gì đó hết mà.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-12 23:19

Không phải add, mà nó built-in rùi.




Kẻ cô đơn nhất (94)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 3 phút

Có spy không? Thằng Unikey nó có cả Source nên chắc cũng yên tâm?



@TT
Addons có spy không thì đé-o biểt , anh không phải là author . Nhưng nó là mã mở .
TT  toàn down source của unikey về , tự compile để dùng  à ?. Kinh quá,  chuyên nghiệp quá .
Có spy thì sâu ? TT có mỗi quả kèn to với lại thơ tình của em Hê , CAM bất làm đé-o !?
Mà bọn Ngụy đồn đại unikey với vietkey có spy ( thằng niceguy bên xcafe nói thế !)



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-13 22:03

Spy để mình có cái đéo gì hay nó chôm mẹ, hoặc lấy máy mình tấn công Mẽo.




An Hoàng Thiếu Tướng (95)

Hay hông Hắn Bựa?





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-13 22:05

Già như dằm dính lốn, dưng cũng được.

 

Giống phong cách Celine nhở?




An Hoàng Thiếu Tướng (96)







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-13 22:06

Con nầu?




An Hoàng Thiếu Tướng (97)









An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-13 22:06

Môi dâm nhở?




An Hoàng Thiếu Tướng (98)






An Hoàng Thiếu Tướng (99)



An Hoàng Thiếu Tướng (100)







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-13 22:07

Đúng là môi dâm mắt đĩ.




An Hoàng Thiếu Tướng (101)











An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-13 22:08

Cỏn biết chơi kèn không ta, hay chỉ hát hỏng?


An Hoàng Thiếu Tướng (102)



Kẻ cô đơn nhất (103)

Báo cáo An Hoàng Thiếu Tướng Cách đây 36 phút Chi bộ không nghe eminem à , thằng nầy tầm cỡ Mozart của thế kỷ 20 .

Chi bộ cho tên Nhất An Ba Ni một tràng dắm thay cho pháo tay vì phát ngôn hay nhất trong tháng của quán.
Báo cáo An Hoang Trung Tuong Cách đây 30 phút

Gọi là xoắn cửng.

Hề hề , chi bộ xem 2 phim : 8miles và Amadeus xong rồi tính !






An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-13 22:11

Trung Tướng đéo thích Rap mà đéo có quả xuống xề thật mượt.

 

Ti nhiên bài nầy nhời ngon đấy.




An Hoàng Thiếu Tướng (104)

Thiếu Tướng khen tên Nhất thật lòng, mà lão Bựa cố tình diễn giải sai hòng xuyên tạc và bóp méo sự thật. Tiên sư quân phản động khốn kiếp thế chứ.

Eminem là thiên tài đó, nói nhanh cho vuông.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-13 22:15

Phải nói tển rất đặc biệt xoắn. 


Kẻ cô đơn nhất (105)




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-13 22:16

Đéo xem được ở Lừa.




An Hoàng Thiếu Tướng (106)

Chủ nhà thả chó cắn nữ sinh trúng vùng nhạy cảm
Ông chủ đòi tiền của khách trọ bằng cách thả xích cho chó lao vào cắn, không may trúng bộ phận sinh dục của cô nữ sinh.


http://vietnamnet.vn/xahoi/phapluat/2009/09/867927/




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-13 22:18

Câu nầy giống nhời tên Thiếu Bựa nhở, hay đó chính là tển “Bọn mày đáng bị như vậy, chúng mày đáng bị đối xử như loại súc vật”

 




Kẻ cô đơn nhất (107)

Tên TT phản động là chắc chắn , hắn học ở Nga về xong có phải đi bộ đội không hử !?Nghĩa vụ chỉ miễn khi trên 28 tuổi , học xong ở  Nga về Lừa chắc chỉ 23 là cùng . TT trốn nghĩa vụ thì phản động chăm phừn chăm còn gì !
Anh quên mất lạc đề , nhạc Bít tơn thì đúng là đé-o nghe được vào lúc nào , kể cả khi đi ỉa . tán gái thì anh giống TT , đé-o cần nhạc , cùng lắm cần 1 tay . Hố hố .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-13 22:02

Trung Tướng đéo phải đi bộ đội, dù lúc về đã 23 đéo. Đơn giản là hồi ý đi bộ đội phải đóng xiền hoặc thân quen.




team17 (108)

Lão nhất chắc vừa đi xe vừa nghe bài nầy phỏng?
http://www.youtube.com/watch?v=BjokmmRPzaM
Hố hố



An Hoang Trung Tuong said to team17 2009-09-13 22:22

Có bài nầy Highway To Heaven nầy:

 




Kẻ cô đơn nhất (109)

Tên Bảy cho cái link chất lượng như dắm .
Anh hay nghe bài nầy :





An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-13 22:01

Bài nầy nhẽ đỉnh cao Hard Rock?




Kẻ cô đơn nhất (110)

Tình cờ lúc tìm nhạc hầu chi bộ phát hiện bọn Nhựt rất thích nhại Highway star , và rất có thể chúng khoái hard rock khác nữa . Đây là 1 ví dụ :





An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-13 22:23

Bọn Lừa cũng thích uýnh bài bải.




hsaranghe (111)

Rất chi là dài dòng, cơ mà nói ngắn thôi nhé không thì Trung Tướng cũng tẩu hỏa nhập ma mất.

Seach Engine:Có vài ba Search Engine như Google, Yahoo. Mỗi cái lại có một cơ chế làm việc khác nhau. Tuy nhiên, trình tự các công việc mà Seach Engine làm thì giống nhau như sau:

1. Web Crawling
2. Indexing
3. Seaching

 1. Web Crawling: tiếng Việt chắc là Lướt Web.

Web Crawling này là môt phần mềm đọc nội dung trang web một cách tự động và có thứ tự. 

ICANN cơ quan duy nhất (theo nghĩa cấp cao nhất đây, chứ nó có thể phân quyền cho những cơ quan nhỏ hơn quản lý các miền domain khác nhau) quản lý tên miền Internet.  Vì vậy, muốn truy cập được nội dung của tất cả những trang web pages thì các Seach Engine Providers cũng phải có cái Agreement nào đó với bọn ICANN.

Cái mà Web Crawling đọc được từ các web pages là text và metadata ( các loại dữ liệu như là video, audio, image...) và được dùng làm đầu vào cho việc Indexing.

Các Seach Engine Provider phát triển các phần mềm Web Crawling khác nhau. Và nội dung các web pages được updated ở database của Seach Engine Provider nhanh hay chậm là do khả năng của Web Crawling.

2. Indexing

Từ dữ liệu mà Web Crawling cung cấp cho, Indexing làm nhiệm vụ là thu thập, phân tich, rồi lưu trữ chúng vào database của Seach Engine Provider theo cách làm sao mà để truy cập dễ nhất và nhanh nhất.

3. Seaching

Từ từ khóa đưa vào của User mà Seaching làm nhiệm vụ query (truy vấn) database của Seach Engine Provider và trả về những trang web có chứa từ khóa mà User đưa vào.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-13 22:24

Rối quá. Trung Tướng chỉ muốn biết thằng Gúc nó có bâu nhiêu cái máy Crawler, và crawl thế nầu, mà Trung Tướng bốt một bài mới thì chỉ 2-3 tiếng sau đã tìm thấy trên thằng nó.




hsaranghe (112)

Website càng nổi bật thì càng dữ liệu càng được cập nhật thường xuyên ở database của Seach Engine Provider.

Để tăng sự nổi bật của trang web với các Seach Engine Provider thì thường là làm như sau.

1. Tạo link giữa các pages trong website.

2.  Các Seach  Engine thường đánh giá các WebSite dựa trên PageRank, PageRank càng cao thì dữ liệu của website càng được updated thường xuyên hơn ở database của Seach Engine Provider.

Để làm tăng PageRank thì có rất nhiều cách: Đặt nhiều links của những website khác vào main pages của website của mình, hoặc đặt link website của mình vào những website khác (dưới dạng comment hay là website index cũng được). Những website khác này (link tới mình hay mình link tới nó) mà có PageRank càng cao thì làm cho website của mình có PageRank càng cao.

3. Nội dung của website nên có những từ, cụm từ,... mà hay được tìm nhất.

4. Có thể truy cập đến website của mình thông qua nhiều URLs chuẩn. Ví dụ như cùng x-cafe những họ có nhiều domain khác nhau như là: x-cafevn.org, x-cafevn.com, x-cafevn.net, x-cafevn.info, x-cafevn.dk .......


hsaranghe (113)

Chương trình Adwords của Google. Ghen tị với bọn Google này quá.

Nếu muốn quảng cáo trang web của mình thông qua Adwords của Google thì chỉ việc đăng ký với Google với những từ khóa mà mình muốn là khi người sử dụng tìm với từ khóa đó thì trang web của mình sẽ được hiển thị.

Nếu mình dùng Adwords của Google thì trang web của mình luôn luôn được hiển thị ở đầu bên phải màn hình của màn hình kết quả í. Dưới dạng như kiểu: links are sponsored by (tiếng Việt nghĩa là: liên kết được tài trợ bởi), dưới đó là links của những trang web có sử dụng Adwords.

Trung Tướng muốn đẻ ra chính tả mà lại broadcast được rộng rãi nhất những từ mới mà Trung Tướng nghĩ ra thì nên dùng Adwords này. Nhưng không biết bọn nó có đồng í không? Vì toàn từ mới không đúng quy chuẩn mà. Hihi



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-13 22:25

Adwords thì nhẽ không cần.




hsaranghe (114)

Thằng Unikey nó có cả Source nên chắc cũng yên tâm?

@@@@@@@@@@@@@@@

Không ngờ Trung Tướng nói chính xác đấy.

Open cả source ra thì đố dám cài spy vào đấy.

Bọn giỏi nó phát hiện ra ngay.

Em cũng giỏi nhưng không phát hiện ra được, vì không quan tâm. Hihi



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-13 22:26

Trung Tướng cũng đoán thế. Cửa mở toang hoang thì trong nhà không thể có một cục xiền to.




hsaranghe (115)

Có spy thì sâu ? TT có mỗi quả kèn to với lại thơ tình của em Hê , CAM bất làm đé-o !?

@@@@@@@@@@@@@@@@

Có chứ nhỉ?

Tội hủ hóa .............

Huhuhuhu

Em dễ bị Cam tóm lắm đấy, vì suốt ngày em tán tỉnh Trung Tướng.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-13 22:27

Thế thì cam phải bắt tên Già Dâm chứ?




hsaranghe (116)

Quên mất quên mất.

Hủ hóa ở đây không có nghĩa như từ dùng của Trung Tướng đâu nhá.





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-13 22:28

Lại còn nghĩa khác?




toi_vua (117)





An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-13 22:28

Sến nhở?




hsaranghe (118)

Địt mẹ nhạc vàng

@@@@@@@@@@@@@@

Ơ, buồn cười không?

Em hát nhạc vàng hay cực đấy, thuộc nhiều bài nữa.

Giọt Lệ Sầu

Giọt lệ này em cho anh hơn tất cả.
Giọt lệ sầu em đã giết trọn tim anh.
Đêm hôm
nay trên cánh tay này,
Ta cho nhau những lời nồng say.
Chuyện tình mình xây bằng nước mắt,
Có bao giờ tan vỡ đâu em?

Lời thề nguyện muôn năm sau anh vẫn nhớ.
Nụ cười này, đôi mắt đó làm sao quên.
Anh xin hôn hôn lên suối tóc mềm
Cho anh đi trong mộng thần tiên
Từ giờ này anh nâng giấc ngủ triền miên.

Đ.K.:

Lời buồn nào trao hết đi em
Vì tình yêu đôi ta là thế
Quen muộn màn, yêu trong vội vàng
Chưa cạn lời đêm đã vội xa.

Còn buồn nào hơn phút chia tay
Tìm nụ hôn cho nhau lần cuối
Em bùi ngùi, anh lo sợ nhiều
Trên đường về, đêm vắng đìu hiu.

Tàn hẹn hò, em suy tư, anh thức trắng.
Gần một người, sao vẫn thấy lòng cô đơn.
Khi xa em, đau buốt tâm hồn.
Nghe quanh đây, đâu cũng là em.
Và từng hồi, ngoài hiên lá rụng buồn thêm




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-13 22:29

Úi giời sởn gai ốc.




hsaranghe (119)

http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=n5s0ogEsk4


game64bit (120)



trung_uong_lua (121)

thu lan nua:




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-09-13 22:29

Thằng nầy cũng ngon




Hồng Chương (122)

Nhẽ trapper?

Dưng điếu quan trọng.




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Chương 2009-09-13 22:40

Ở đúng rùi, quần bò TRAPPER (đọc là Tơ Ro Be), hỏi thằng Gúc thì nó bẩu đây: http://news.my.msn.com/lifestyle/article.aspx?cp-documentid=3466658

 

Biên rầng: "The communist regime decided to go on the offensive in 1978 and launch Hungary's own brand of jeans: Trapper"

 

Thằng Gúc dịch: " Chế độ cộng sản đã quyết định đi trên tấn công vào năm 1978 và ra mắt thương hiệu riêng của Hungary của quần bò: Trapper"

 

Gúc phát nữa thì ra cái nầy (kho quần bò Trapper tại Hung) http://www.breitbart.com/image.php?id=iafpCNG.10c9852094418f0a38dc9285a45be96c.681p1&show_article=1&catnum=8&ch=BNImagesHealth

 

Hắn Chương ở đéo đâu mà biết cái quần đó?




Anh Văn (123)

Chi bộ sinh hoạt đéo gì nhạt thế nhể .



An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-09-13 22:42

Cuối tuần đéo nầu chả thế.




thuoc115com (124)

Tên bựa đợt vừa rồi có mua trinh em nào không đấy?



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-09-13 22:43

Trinh vừa đắt vừa đéo ra gì. Mà bi giờ trinh dởm nhiều cực.

 

Đéo dở hơi thế.




phthao67 (125)

Tặng chị bộ :

 

Xin hãy cho mưa qua miền đất rộng

Ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau

 

 

Có cái hình 2 viên đá cuội 1 lớn 1 nhỏ nằm bên nhau rất ngoan . Nhưng Yahoo không cho bốt . Chi bộ tưởng tượng giúp em vậy




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-13 22:44

Cô giáo chuẩn bị làm gì mà rào dậu kinh thế?




phthao67 (126)


Beatles – Dấu Ân Vàng Son và Nỗi Buồn Chiến Tranh

 

 Tặng  riêng Trung Tướng Vương  Gia

  Em van chi bộ , đừng mà trộm xem !

 

Đã 20 năm kể từ ngày khối Đông Âu sụp đổ

 

Cái tên Liên bang Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Xô Viết cũng lùi sâu vào quá khứ . Có còn chăng chỉ là lung linh  hoài niệm của những ai đã một thời trải nghiệm  xứ sở Bạch Dương cơ hàn nhưng trữ tình và nhân hậu .

 

Xin lỗi nếu  em thẳng thắn  bày tỏ sự khác biệt của mình ngay trong ngôi nhà của  TT .

 

Nhưng có thế ,  em sẽ nói giống  TT , Beatles hát như  k …. í

 

Mọi nhẽ vuông tròn , Beatle  còn vọng dấu ấn vàng son .

 

Chẳng lạ , âm nhạc vốn không tuổi tác và thời gian  huống chi một Beatles lừng danh thập niên 60 .  


Chỉ lạ người ta lại nhớ về nó sau khi đã bỏ quên rất nhiều điều cần nhớ khác .





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-13 22:45

Sẽ giả nhời cô giáo bằng en-chai riêng. Cô nghĩ hẹp quá.

 

Đọc văn nhớ tìm cả ý bóng gió của thằng biên nữa cô ạ.




phthao67 (127)


Chuẩn bị  kỷ niệm 50 năm thành lập Beatles , những hồi ức về The Fab Four có dịp sống lại mãnh liệt . Leslie Woodhead một đạo diễn người Anh không bỏ lỡ cơ hội ấy .Với tiểu sử một gián điệp Anh hoạt động tại Đông Âu trong những năm chiến tranh lạnh , ông viết về   John , Paul , George , Ringo rón rén  phía sau bức tường Berlin

 

Chẳng cần dẫn chứng dài dòng  nếu Leslie chỉ muốn khẳng định thanh niên thời Xô Viết mê say Beatles . Cả thế giới đều mê say mà .

 

Bài viết của Leslie trên BBC khai thác một khía cạnh khác : “ Beatles làm rung chuyển chế độ cộng sản “ . Chính trong khía cạnh này , độc giả  Việt Nam dù đang rất háo hức tìm kiếm mọi sự khác biệt cũng cảm thấy cần thận trọng tiếp nhận bởi ông đạo diễn người Anh quá thiếu các thông số cụ thể để minh hoạ cho rất nhiều ngôn từ đao to búa lớn của mình , chẳng hạn như phá vỡ , treo cổ , tẩy não , rung chuyển v…v .




phthao67 (128)


Để xét  vai trò cách mạng to lớn như vậy  , trước hết phải điểm lại xem tài sản nội dung tư tuởng  Beatles có những gì .


Gói rất  gọn là 2 từ : Trữ tình và hiện thực xã hội  .

 

Tính trữ tình của Beatles chẳng có gì ghê gớm , nó chỉ  gây hấp dẫn ở khả năng biểu diễn  đa dạng và kỹ thuật phối âm chứ không nhờ ca từ da diết sâu lắng như nhạc Nga vốn có thế mạnh trữ tình .

 

Tính hiện thực xã hội của Beatles nổi bật ở tư tưởng hoà bình , phản chiến của  John với  Give Peace A Chance , Imagine , A  day in the life   , Angela , Working Class Hero

 

Nhưng Xô Viết không có chiến tranh  .

 

Đến đây , văn phong đao to búa lớn  của Leslie bỗng vô tình đẩy người đọc bất ngờ bẻ ngoặt sang một cuộc chiến có thực khác , cuộc chiến đẫm máu những năm 60 , đầu 70 với hàng triệu sinh mạng liên quan mật thiết đến chúng ta  .


Và vai trò Beatles ở đây đã rõ ràng có những thông số tại chỗ rất cụ thể ,khác với một Beatles mơ hồ trong cái chết Đông Âu 19 năm sau khi ban nhạc tan rã .

 

Điều gì đã rung chuyển ngay trong lòng nước Mỹ và Miền Nam những năm ấy  .




phthao67 (129)


Có lẽ em nên dừng vấn đề tại đây vì TT đã có bạn Gúc rất đỗi thông minh chân thành .

 

Chỉ xin nói thêm , các huy hiệu hiệp sĩ do Nữ Hoàng Anh trao tặng đã được 4 chàng trai trả lại để phản đối cuộc chiến . Và Elvis Presley , vua rock kiêm cựu chiến binh Mỹ đã từng đề nghị Nixon cấm nhập khẩu ban nhạc này vì tác dụng phản chiến của nó .

 

Những phóng viên lá cải chuyên giật gân cướp hiếp giết để kiếm tiền đã đành . BBC tiếng Việt đâu cần tiền . BBC tiếng Việt cần cái gì mà gắng gượng định hướng cho người đọc một quan điểm thiếu tính lịch sử như vậy ?

 




toi_vua (130)

Viva Phuong Thao. Tiep tuc di.


An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-13 22:46

Hiểu ý cô giáo, dưng cô cổ sai rùi. Trình bầy sai toét vướn đề.


kochumbenim09 (131)

Tên bựa đang bị Eng Thảo(XX) quẳng mẹ cấy băng vệ sinh lót bướm hiệu Bít tơn vầu mặt.hố hố




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-09-13 22:47

Vô tư đi.




Thượng Sĩ Già (132)

Mẹ, quán xá gì nhạt nhẽo thế nhờ, bựa viên dzủ nhau hủ hóa hết rồi phỏng.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-13 22:48

Trung Tướng mới về. Định bốt một bài dưng quán vắng quá. Để mai vậy.




Dynamo Kiev (133)

Đối với chiến binh thập tự chinh như Trung Tướng và nhiều chiến binh thập tự chinh khác trên khắp thế giới, Beatles là âm nhạc dành cho kẻ yếu đuối. Đối với ai khao khát muốn học hỏi cái gì mới mẽ, Beatles không mang lại điều gì. Như blog bựa này không khai sáng được gì cho ai hay vào đây, vì bọn phản động biết hết rồi, không khai sáng được gì. Có chăng chỉ là sự đồng cảm. Ngoài ra không có gì hơn.Bọn Lừa qua Đông ÂU du học đơợc nghe Beatles thoải mái, có thành phản động như bọn đồng môn Khoai Tây hay Trung ÚY tại hạ điếu đâu. Đơn giản vì điếu hiểu Beatles, chỉ a dua theo mốt. Chết cười với PTHAO67 tưởng Beatles gây rúng động Khoai Tây vì tư tưởng hòa bình, phản chiến.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-09-13 22:50

Cô Thảo hiểu sai toét thâm ý thằng Khoai Tây. Chán kinh.




Thượng Sĩ Già (134)

Trung Tướng mới về. Định bốt một bài dưng quán vắng quá. Để mai vậy.

Mẹ, lại cái trò câu viu hãm lờ. Thế nầu, có bốt ngay không thì bẩu. Dùng dằng thế nhẽ khiến chưởi phỏng ?



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-14 12:47

Đang bận tí.


Lớp ba trường làng (135)

BBC là báo ngoài luồng, không đáng tin cậy. Ai nói khác, xin cho biết.

Bí tồ cũng chỉ là một band nhạc tương tự như tam ca, tứ ca hoặc ngũ ca ở xứ Lừa, hợp rồi lại tan như bọt xà phòng. Bọn họ xét cho cùng cũng chỉ là thứ xướng ca vô loài, làm gì có yếu tố chính chị chính em gì mà để bình. Ảnh hưởng của tứ ca Bí tồ không thể vượt qua được chàng du ca phản chiến nửa chuyên nửa tài tử Trịnh Công Sơn.

Biến động ở Đông Âu chỉ làm cho cuộc sống của họ tốt hơn lên chứ có làm cho họ mất nước đéo đâu.

Đéo gì, chiện xứ Lừa đéo lo, lo tận đẩu tận đâu.



An Hoang Trung Tuong said to Lớp ba trường làng 2009-09-14 12:48

Lại một tên nữa hiểu sai bài của BBC Lá Cải.




Binh Bét Rách Việc (136)

thằng Lớp 3 Đàng Háng nói như cặc, đôi khi văn dĩ tải đậu phụ, địt mịa, âm nhạc hay nghệ thật nói chung nó có sức mạnh vô song riêng của nó, chú mày đéo thể bẩu chúng hắn là xướng ca vô loài dc. Thời xưa 2 bờ Hiền Lương có đôi hệ thống loa (bên miền bắc có cái loa bằng đồng to chết như mả mẹ nó, giờ hẵng còn), là để chơi tâm lý chiến nhau, trong đó có các bài hát rực lửa nữa. Nếu 1 phần ko nhờ thơ ca đỏ rực lửa thì miền Bắc lấy cặc đâu quân nhiều thế mà đánh hăng thế.

 

Anh đéo thích Bí Tồ, đéo hiểu (và tìm hiều) về nó nên đéo bình luận về ảnh hưởng, có đọc bài của BBC cũng chỉ để tham khảo, nhưng những phát ngôn kiểu  thằng ngã 3 đàng háng là đéo đáng hoan nghênh. Hô hố. Đi ngủ.




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-09-14 12:49

Ý hắn cũng chưa hẳn đúng 100%, dưng ngon hơn tên Làng rùi.




thuoc115com (137)

Thảo hôm nay rảnh quá nhỉ


Lớp ba trường làng (138)

Phẩy, Rách phất bẩu giống dư lày: Phò Phi ngon lém, dưng anh chưa ịch bâu giờ.

Tên Rách này, thật là Nòi Như Hổ Lốn



An Hoang Trung Tuong said to Lớp ba trường làng 2009-09-14 12:49

Là đéo?




hsaranghe (139)

Trung Tướng chỉ muốn biết thằng Gúc nó có bâu nhiêu cái máy Crawler, và crawl thế nầu, mà Trung Tướng bốt một bài mới thì chỉ 2-3 tiếng sau đã tìm thấy trên thằng nó.

@@@@@@@@@@@@@

Crawler chỉ là một phần mềm thôi. Crawler của mỗi hãng đều là bí mật riêng của họ. Sao mà biết được.

Đại để là sau khi đọc nội dung trang web, chẳng hạn trong nội dung đó có từ "I love you" thì lập tức trong cơ sở dữ liệu của Seach Engine Provider sẽ có thêm một record mà với từ khóa "I love you" sẽ được add thêm URL của trang web đó.

Cứ như thế sẽ add tất cả những URL có chứa từ khóa "I love you" vào cái record đó.

Cái này nó liên quan đến cơ sở dữ liệu. Khó nói phết.

Và khi người sử dụng tìm với từ khóa "I love you" đó thì tất cả những URLs có chứa từ khóa đó được hiển thị ra.

Tại sao được updated nhanh? Đọc comment phía dưới í, có mấy cái lí do em nói đấy.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-14 12:50

Cái nầy thì có hiểu mà.




hsaranghe (140)

Website càng nổi bật thì càng dữ liệu càng được cập nhật thường xuyên ở database của Seach Engine Provider.

Để tăng sự nổi bật của trang web với các Seach Engine Provider thì thường là làm như sau.

1. Tạo link giữa các pages trong website.

2.  Các Seach  Engine thường đánh giá các WebSite dựa trên PageRank, PageRank càng cao thì dữ liệu của website càng được updated thường xuyên hơn ở database của Seach Engine Provider.

Để làm tăng PageRank thì có rất nhiều cách: Đặt nhiều links của những website khác vào main pages của website của mình, hoặc đặt link website của mình vào những website khác (dưới dạng comment hay là website index cũng được). Những website khác này (link tới mình hay mình link tới nó) mà có PageRank càng cao thì làm cho website của mình có PageRank càng cao.

3. Nội dung của website nên có những từ, cụm từ,... mà hay được tìm nhất.

4. Có thể truy cập đến website của mình thông qua nhiều URLs chuẩn. Ví dụ như cùng x-cafe những họ có nhiều domain khác nhau như là: x-cafevn.org, x-cafevn.com, x-cafevn.net, x-cafevn.info, x-cafevn.dk .......



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-14 12:51

Cái nầy thì nhất trí rùi mà.




Khoai Tây (141)

Địt pẹ chi bộ, nhớ chi bộ đéo chịu được. Lại đây Khoai ôm hun từng người từng người một. Thằng Thiếu mày nghịch ngợm gì mà cứt đái đầy người thế kia hử? Nhảy xuống ao tắm phát rùi vào đây ăn kẹo, Khoai mua cho mày toàn kẹo ngon nầy nầy.


Chi bộ càng ngày càng hãm lìn. Thế điếu nào dòm hàng xóm bị cắt chim sợ tới tái xanh tái xẩm tự bóp dái phỏng? Văn vỉu đéo gì nhạt phèo dư nước lã. Lại còn nhạc nhẽo vớ va vớ vỉn chả giống ai. Mẹ đọc bài của chi bộ là biết các lão đéo làm nủi chính trị chính nhẽo. Thơ thơ thẩn thẩn thế làm thế đéo nầu được.


Ờ mà cô giáo Thảo quả này đáng khen nhỉ? Làm việc tốt lắm tốt lắm. Khoai có nhời khen ngợi cô giáo. Dù vất vả mấy cũng vẫn phải cố gắng đạp vào alo, làm nhụt ý chí, khoấy động và làm loãng tư tưởng bọn pê đê nhế. Cuối năm Khoai bình bầu cho cái Chiến sĩ thi đua, nghe đâu năm nay cái ấy được dăm trăm thì phải. Mẹ nó, dăm trăm thì làm mẹ gì được, dưng không sao, tích được 5 cái ấy Khoai làm công văn xin cái bằng khen của lão Dũng, cái ấy thì khá hơn, được hơn trẹo. Cố gắng cô giáo nhế, Khoai luôn ở bên cạnh cỗ vủ, ủng hộ, giúp đỡ, chia sẻ, động viên cô. Dưng mà lịt mịa sao văn cô dạo này càng ngày càng cứng dư thể có kèn như bọn Bựa vậy hử? Dút kinh nghiệm nhế.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-09-14 12:51

A ha chầu mừng cô Tây đã đi phò phạch về.




hsaranghe (142)

Miền Bắc thắng Miền Nam một phần lớn cũng nhờ Nhạc Đỏ mà.
Miền Nam thua Miền Bắc một phần lớn cũng tại vì Nhạc Vàng.

Chẳng biết nữa, em mê đôi khi bài Nhạc Đỏ đôi khi bài Nhạc Vàng.

Có thể âm nhạc bị lạm dụng dùng vào một mục đích nào đó, nhưng cảm nhận âm nhạc có nhất thiết là phải cực kì lí trí không nhỉ? Em thì đơn giản, yêu âm nhạc một cách bản năng. Một bài hát mà em thấy hay là khi nó có thể đánh thức một cảm xúc nào đó, khơi gợi một chút tò mò nào đó, nhắc về một kỉ niệm nào đó, một chút tíu tít nào đó làm em thấy yêu đời hơn và dễ tha thứ hơn.

Quả thật là âm nhạc khiến em trở nên dễ tha thứ hơn rất nhiều. Thực ra giận ai đó em có thể giận mãi được, í là ignore luôn í, nhưng khi nghe một bài hát hay hay là em lại thôi chẳng giận nữa. Tất cả mọi người đều đáng được tha thứ.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-14 12:52

"Phần nhớn" thì có nhiều quá không em?




hsaranghe (143)

Beatles sến vậy sao?

Mọi người cũng bảo Nhạc Vàng rất chi là Sến?

Vậy thì lại phải định nghĩa thế nào là Sến?

Sến nghĩa là có khả năng đánh thức cảm xúc đúng không?

Vì em nghe Nhạc Vàng em thấy buồn, thấy thiết tha, thấy nhớ nhớ một cái gì đó, một ai đó. Nỗi buồn là cần thiết mà. Nếu không có nỗi buồn, mọi cảm xúc khác bị hủy diệt.

Con người bây giờ thường sống vội vàng, cũng bởi vì có nhiều lo toan quá, họ thích những cái thứ làm họ vui nhất thời, hay còn gọi là giảm stress. Em thì vẫn lìu tìu, vẫn thích buồn một mình, để rồi người trong thiên hạ gặp em họ chỉ thấy em vui.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-14 12:54

Bít Tơn không sến, mà quá giản dị.

 

Nghe Bít Tơn xong rùi nghe Eminem của tên Nhất thật đúng một vực một giời.




Khoai Tây (144)

Em Hê giải thích vòng vèo quá, gái trăm phần trăm.

Theo số liệu ước đoán của bọn Gartner thì Google có khoảng 1 triệu server phủ khắp địa cầu, chiếm 2% tổng số server tuyền hành tinh.

Thằng Google giàu nhờ vào thuật toán PageRank của nó. Nhờ cái nầy mà nó có thể lần ra khá chính xác danh sách theo thứ tự ưu tiên các trang web với một chuỗi từ khoá. PageRank là mẹ gì? Mẹ với đầu óc Lừa của Khoai em thì cho tới khi chết cũng đéo hiểu nổi thằng này. Đơn giản dễ hiểu là đối với dững cụm từ tỉ dư "Bựa", "Kèn to", "Dì Năm cao su", "Sĩ Già Dâm Tông Dật"... thì blog của lão Bựa được nằm kết quả đầu tiên, bởi dững cụm từ này trong blog này là nhiều nhất, rùi khi bọn Bựa gúc thì chúng click vào link quán này là nhiều nhất, hay bọn Bựa thảo luận ở các site khác nói về cụm từ này thì pốt luôn link tới quán, vưn vưn...


Google có cả tỉ con web robots tự động lùng sục trên mạng để đánh index (tiếng Lừa gọi là chỉ mục) các nội dung tìm kiếm. Là mẹ gì? Lại đơn giản dễ hiểu Google có 1 con robot cho blog lão Bựa, cứ sau 15 hay 30 giây nó vào blog lão kiểm tra, có pốt mới nó la lên "Địt pẹ, có rồi", rồi nó đọc cả nội dung pốt đó, gửi về cho 1 server đánh index hòng phục vụ việc tìm kiếm cho nhanh. Tương tự cho các còm. Theo Khoai si đoán thì tuỳ vào PageRank của site mà duration cho con robot dài hay ngắn. Lão Bựa pốt entry sau 5 phút gúc ra ngay chứng tỏ PageRank của quán rất khá.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-09-14 12:45

Ờ đúng. Súc tích gọn nhẹ. Cô Tây hóa ra là giai à? Đừng gay nhế.

 

Cô Tây bẩu Gúc có trẹo server? Hòi trước Trung Tướng đọc bấu cấu nầu đó nói khoảng trăm ngàn thôi?

 

Mỗi trung tâm của Gúc có khoảng chục ngàn server. Liệu nó có tới 100 trung tâm?

 

Thuật toán PageRank của Gúc đã công bố. Sâu bọn khác không bắt chước?

 

PageRank trang chủ Quán Bựa là 1/10, tức là cứt nhất của cứt, làm đéo gì cao?




Kẻ cô đơn nhất (145)

Tên khoai nói chuẩn đấy . cái method - tên Khoai gọi là thuật toán - mẹ gì đó 2 thằng sáng lập ra google tìm ra từ khi còn đi học .
Mà lão bựa TT tìm hiểu làm gì ? muốn lăng xê bờ lộc à ? Nếu muốn thì anh cho tip , bảo đảm hiệu quả như trái vả  .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-14 12:36

Lăng xê blog thì làm đéo gì. Trung Tướng muốn đầu tư một hệ thống cần đến thuật toán Crawling cực mạnh dưng không cần quá nhiều máy chủ (tạm thời chỉ vài chiếc thôi).




Hồng Chương (146)

Hắn Chương ở đéo đâu mà biết cái quần đó?
--------

lúc đó thì đang ở cái nước sản xuất ra Trapper.




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Chương 2009-09-14 12:34

Hung? Ở thành phố nầu, giờ còn ở bển không?

 

Trung Tướng nhớ quần bò Trapper có 2 cái túi sau đặc trưng hình nửa chiếc lá, một làn chỉ vàng trang trí hình sóng "~".

 

Đó thực sự là một cách mạng tư bản của khối Đông Âu.




Lớp ba trường làng (147)

Rõ dồi Bựa ạ
Dưng mà tác dụng của nó tại xứ Lừa, Bí tồ thấm vào đâu so với chàng du ca họ Trịnh.

Xứ Lừa nó khác với xứ Âu, Lừa có cần dân chủ chó, nên bình mấy chuyện này chỉ là viển vông.

Hắn ở bên bển có thấy thằng nào là thằng Nga gian, hay Hung gian , hay Đức gian nào không? Còn ở Lừa đẻ ra trên đất Lừa, học trường Lừa tự thân nó đã trở thành Việt gian mẹ.

Hắn thử xem những cuộc đấu tranh đòi công lý ở xứ Lừa có được quần chúng Lừa ủng hộ hay không thì biết.
BBC thì đã lá cải từ lâu rùi, khác đéo NQ36.



An Hoang Trung Tuong said to Lớp ba trường làng 2009-09-14 18:50

Tin tin Lừa mà nghe hip hốp thay vì Sến Đan Trường, coi Sex And The City thay vì Lệ Thu Hàn Xẻng, vầu Quán Bựa thay vì TVVNOL.. thì Lừa đã tiệm cận dân chủ rùi.

 

Đéo nói phét.




Lớp ba trường làng (148)

Cho nên sứ mệnh xa lông của Bựa là khai sáng cho quần chúng Lừa bớt dần và đi đến chỗ không còn chất việt gian trong người nữa.

Dân chủ có là cái đéo gì ghê gớm chỉ đơn giản là quyền làm người, tương tự như cơm để ăn và  nước để  uống. Còn quần chúng lâu nay ăn cơm thiu uống nước bẩn từ thuở sơ sinh nên quen mẹ nó rồi thậm chí đồ thiu thối đó còn đéo đủ nữa, nên đéo nhận biết được cái miếng đủ vệ sinh.



An Hoang Trung Tuong said to Lớp ba trường làng 2009-09-14 18:52

Nếu 10 năm nữa mà tin tin (tức là bọn lứa 0x) thích Văn Bựa thì Trung Tướng sẽ coi như sự nghiệp Khai Sáng thành công.




Khoai Tây (149)

Cô Tây bẩu Gúc có trẹo server? Hòi trước Trung Tướng đọc bấu cấu nầu đó nói khoảng trăm ngàn thôi?

Mỗi trung tâm của Gúc có khoảng chục ngàn server. Liệu nó có tới 100 trung tâm? @Bựa


Hồi trước là hồi nào. Thằng nầy nhắm mắt lại mở mắt ra là nó đã khác mẹ rồi. Không có số liệu chính thức số data center, số server/data center, tổng số server của nó đâu. Gúc kín như bưng. Một số data center quan trọng nó còn không để bảng Google ở ngoài cửa.


Thuật toán PageRank của Gúc đã công bố. Sâu bọn khác không bắt chước? @Lão Bựa


Nó công bố vậy thôi chứ không ai dám bắt chước đâu. Bắt chước nó kiện thì không có đủ xiền hầu toà với đóng phạt đâu nhế. Nghe wiki bẩu ban đầu cái patent cho PageRank đăng ký cho Stanford, sau đó Gúc xuỳ 1 trẹo 8 ra mua lại quyền xài bằng cổ phiếu, năm 2005 Stanford bán số cổ phiếu nầy được có nhõn 336 trẹo à.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-09-14 18:56

Địt mẹ đọc về lịch sử PR mà giào mẹ nước mắt nhớ nhung yêu kiều.

 

Thế đéo nầu mà mấy cái lỗ đít Mẽo ý nó mần xiền nhanh vậy từ cái thuật toán phò ý nhở?




Khoai Tây (150)

Nguồn:

http://www.datacenterknowledge.com/archives/2008/03/27/google-data-center-faq/http://en.wikipedia.org/wiki/Googlehttp://en.wikipedia.org/wiki/PageRank



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-09-14 18:57

Ừa ừa thanh cô Tây.




Khoai Tây (151)

Lăng xê blog thì làm đéo gì. Trung Tướng muốn đầu tư một hệ thống cần đến thuật toán Crawling cực mạnh dưng không cần quá nhiều máy chủ (tạm thời chỉ vài chiếc thôi). @Bựa


Lại làm search engine à? Thế thì lộ mẹ nó hàng rùi còn giề. Lại sớm dư chị Ba lên Vê Tê Vê đọc bản tự kiểm thôi, hố hố..


Nếu lão muốn làm thực thì đừng có nghiên cứu Crawler trong giai đoạn đầu, đéo ai hãm thế bâu giờ. R&D đòi hỏi xiền, thời gian, và dững cái đầu không phải Lừa, lão có đủ xiền để vẫy mí thằng đã thoát Lừa ở Khoai Tây về không?


Sign contract với Gooogle hay Bing rùi lấy kết quả của tụi nó customize lại, cộng thêm vài dịch vụ kha khá để bọn tin tin dư lão Bít vầu hàng ngày cho nó thành nghiện, cái nầy quan trọng cực, không có nó bọn tin không vầu thì nhanh chóng phá sản ngay. Lấy xiền mà bọn Gúc với Bing trả share quảng cáo để nuôi bọn R&D. Cỡ 5-10 năm có công nghệ rồi bung ra làm riêng.


Bọn Tàu có cái máy baidu, bọn Hàn có cái máy naver cực thành công. Lão Bựa mà làm được một cái tương tự thì hay đấy.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-09-14 18:39

SE là một phần của dự án. SE được đặt trong core dưng chưa dùng vội, khi nầu có nhu cầu thì mới phát triển.

 

Ý tưởng của Trung Tướng rất khác lạ. Tạm thời chưa công bố.

 

Ờ mà có cái đéo gì của Trung Tướng mà quen quen đâu nhờ?

 

PS. Ti nhiên SE vưỡn ăn ngon nếu có thuật toán tìm kiếm tiếng Lừa thật xịn.

 

Tên nầu quan tâm hoặc đã có ý tưởng thì PM cho Trung Tướng. Đảm bẩu nếu làm được thì công xá khỏi lăn tăn.




An Hoàng Thiếu Tướng (152)

Già như dằm dính lốn, dưng cũng được.

 

Giống phong cách Celine nhở?


Già đéo, Celine cái dắm.


Nhạc tin-tin đó Cha Bựa ơi!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-14 18:34

Tin tin đéo già thế?




An Hoàng Thiếu Tướng (153)

Phải nói tển rất đặc biệt xoắn. (@Bựa)

Có xoắn. Và Eminem có là thiên tài.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-14 18:33

Tển đọc ráp mà hủn hển như mần tình thật ý nhở?




An Hoàng Thiếu Tướng (154)

Hắn Bựa hay Sĩ Dâm có biết nhóm rock "Journey" hông? Vô cùng đình đám hùi 70-80 bên Mẽo.

Chúng có 1 bản Hit Ballad Rock đặc biệt nủi tiếng, là "Don't Stop Believing", mà tụi Mẽo vưỡn ca ngợi là "có phần dạo nhạc bằng keyboard tuyệt cú mèo"






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-14 18:33

Đây là Piano-rock chứ Rock-ballad đéo đâu?




An Hoàng Thiếu Tướng (155)

Câu nầy giống nhời tên Thiếu Bựa nhở, hay đó chính là tển “Bọn mày đáng bị như vậy, chúng mày đáng bị đối xử như loại súc vật”(@Bựa)

Tển cốp-pi câu nói của Thiếu Tướng đó, Thiếu Tướng nhã nhặn điềm đạm đong đưa với gái hơn nhiều, lại càng không nuôi chó (Tiền đéo đâu nuôi)...



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-14 18:58

Chối à?




An Hoàng Thiếu Tướng (156)

"Don't Stop Believing" hổm rùi lại được chọn làm bài hát chủ đạo trong tập phim (episode) cuối cùng của sê-ri phin truyền hình Mẽo "Bố già Sopranos" (The Sopranos).



Bộ phin là một tổng thể kiệt tác, kiệt tác, đại kiệt tác! Và tay đạo diễn nhận được nhiều tán dương hít rắm vì đã chọn một bài hát đắc địa đến vậy cho một kết thúc không thể nầu tuyệt hơn cho tuyền bộ sê-ri.

Bọn đài truyền hình mà chịu khó chiếu phin tập Mẽo thay cho tất cả phin chưởng Tầu Hàn thì có khi bây giờ Lừa có dân chủ mẹ nó rùi.

Dưng Lừa đéo thích phin Mẽo, chúng bẩu phin Mẽo chán bỏ mẹ nhạt như nước lìn. Lừa mà.

Bộ "The Sopranos" chắc chắn có bán cả bộ hơn chục DVD đóng thành hộp bìa đẹp chữ nổi của Tầu làm, Hắn Bựa nên xem, khuyên thật tình.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-14 18:59

Sopranos bán đầy ngoài chợ đĩa. Dưng Trung Tướng vưỡn chưa coi. Phin dài tập đéo mê.




An Hoàng Thiếu Tướng (157)

Phin dài tập đéo mê.(@Hắn Bựa)

Thế ăn cứt tươi là chuẩn rùi.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-14 21:35

Ăn thì ăn vưỡn đéo mê phin triền hình.




Khoai Tây (158)

Anh mới đọc mấy bài cũ, thấy thằng ku Thiếu bẩu thík đi ngoại quốc một chuyến à? Thík thì làm đi chứ ngồi đó chờ ai?


Mẹ cơ hội đi nước ngoài giờ nhiều dư sung nhế. Chương trình đi thì nhiều lắm, ku chịu khó gúc nhế, gúc sẽ ra tất cả, cơ hội nằm ở đó tất. Anh sơ lược dững cái mầy có thế sớt rùi ợp lai nhế:


(1) Học bổng. Nghe mầy bảo mầy giỏi dư thiên tài. Vậy đi dạng này là hợp lí nhất. Dạng này cũng dễ đi, visa đơn giản.

(2) Vừa học vừa làm. Bọn ngoại có mí chương trình dạng thực tập sinh. Nghe đâu học vài tháng sau đó đi làm. Cái nầy hình như có phí ban đầu.

(3) Kiếm một con vợ ngoại. Site dating có mà đầy ra. Dưng phải có súng ống cỡ anh trở lên mới ăn thua.


Để đi được thứ nhứt là phải chuẩn bị hồ sơ cho tốt. Hồ sơ theo kiểu bọn Tây nhế, đừng lằng nhằng dư Lừa. Rùi tiếp học cách spam hồ sơ thật nhiều. Sau đó ngồi nhà luyện interview. Có phản hồi từ 1 vài chỗ là được, pass phỏng vấn là đi ok.


Anh chỉ đạo chung thế. Muốn qua nhậu mới các anh thì phải cố gắng nhế.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-09-14 21:34

Tên Thiếu Bựa ghi vầu nhế.




An Hoàng Thiếu Tướng (159)

Ừa cẩm ơn hắn Tây quan tâm nhế. Nhứt định Thiếu Tướng phải mò sang bển Mẽo để búng dái hắn chứ.

À đéo gì lâu quá mới ghé quán Bựa chơi là sâu là sâu?





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-14 21:34

Tển chầu chi bộ đi chơi phò Lừa tháng trước còn gì?




An Hoàng Thiếu Tướng (160)

Tay da đen Kanye West có một màn bựa trước mặt Taylor Swift khi cô nàng đang đứng trên sân khấu nhận giải:







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-14 21:34

Bựa đéo gì đâu?




Dynamo Kiev (161)

Nói :"The Beatles đã cải đạo cho hàng chục triệu thanh thiếu niên Xô-viết" như trong trang BBC,chả khác nào nói cờ vàng ba sọc đỏ làm Trung úy quyết định thành phản động. Dĩ nhiên cũng có một số thằng đần phải nhờ tìm hiểu lịch sử VNCH hay cờ vàng mà thành phản động, còn đại đa số thành phản động từ nhiều lý do lành mạnh khác.Nói :"The Beatles đã cải đạo cho hàng chục triệu thanh thiếu niên Xô-viết" như trong trang BBC,chả khác nào nói bài hát Alibaba làm bọn cổ động viên Hải Phòng hâm mộ Xi măng Hải Phòng.

Về mặt thanh nhạc các bài hát của Beatles, Trung úy tại hạ sẽ post hẳn một entry trong thời gian gần nhất rãnh rỗi có thể. Về mặt ca từ ý nghĩa đánh vào vô thức,tiềm thức bí hiểm như thơ Soku của Nhật, Beatles thua xa các bài hát Nga bác học khác, dĩ nhiên đíu phải như các bài Đôi Bờ hay Cachiusa mà chi bộ thường nghe trên VTV. Bọn Nga phản động nghe Beatles như thằng Van Van bạn Trung Tướng chẳng qua là muốn chứng tỏ rằng chúng thơộc thế giới khác, không thuộc bọn Hồng Vệ Binh Nga Ngố khác. Sau khi cách mạng thành công, chúng nó có thèm nghe Beatles phổ biến nữa đâu,nghe nhạc Nga sướng hơn.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-09-14 21:31

Đấy mới là cái thằng BBC Lá Cải muốn truyền tải.

 

Bi giờ bọn Nga mà biếu nó nhạc Bít Tơn nó chả uýnh dắm vầu mặt.




An Hoàng Thiếu Tướng (162)







Hắn Bựa vưỡn đéo hiểu gì sất à?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-14 22:07

Giật míc thì có đéo gì.




An Hoàng Thiếu Tướng (163)

Giật míc thì có đéo gì.(@Bựa)

Đơn giản thế còn nói làm đéo.

Em Taylor Swift được giải cho Best Female Video (Dịch là Phim Sếch Gái Xuất Sắc hay cái mẹ gì tương đương đó, biết đéo đâu).

Tự dưng thằng Đen Bựa Kanye West nhảy vọt lên giật mic rùi: "Yo Taylor tao chúc mừng mầy, dưng chốc mày hẵng đít cua, bây giờ tao chỉ muốn bẩu Phim Sếch xuất sắc nhứt mọi thời phải là của em Beyonce chứ đéo thể ai khác sất."

Xong em Taylor đứng chết trân giữa sân khấu, và hiện nay bạn Bựa Đen kia đang bị ném đá uỳnh uỳnh uỳnh trên khắp cõi mạng.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-15 17:04

Thế mới là tự do chứ.




An Hoàng Thiếu Tướng (164)

Đây là video đoạt giải của em Taylor, đéo mẹ người đéo đâu xinh ngon thế, đúng là giống Thượng Đẳng.



***Hitler Đại Đế, nhân loại ngu dốt và sẽ đéo bâu giờ hiểu thấu được dững sự vĩ đại mà Ngài đã và đương định làm mà mãi mãi đéo bâu giờ có dịp***





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-15 17:05

Sâu lại tung bạn Le vầu đây nhở?




Kẻ cô đơn nhất (165)

Tên Khoai mới được tẩm bổ trym bằng gái Lừa nhiõn 01 tháng mà đã phả dắm đặc sệt  , tuyền chất xám . 



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-15 17:06

Công nhận tển khác thật. Mất tân là một chiển hóa về chất của giai Lừa.




Khoai Tây (166)

Tên nầu quan tâm hoặc đã có ý tưởng thì PM cho Trung Tướng. Đảm bẩu nếu làm được thì công xá khỏi lăn tăn. @Bựa


Làm cái này phải có một nhóm giỏi, khoảng 4 thằng trở lên, rùi chúng phải hát bè với nhau, chất Lừa của chúng ít, chất Tây của chúng nhiều. Chứ 1, 2 thằng không ăn thua.


Lừa cũng có mấy cái SE rùi đó, lão Bựa xem thằng nào còn yếu, rẻ tiền gọi chúng nó lên mua mẹ cho nhanh. Đổ cho chúng nó xiền với cơ hội, bảo tao trùm quản lý, còn bọn mày đóng góp đam mê. 


Mấy thằng dư Yà hú, Bing, Gúc đéo hiểu thị trường Lừa mấy đâu. Tụi từng thất bại ở Tàu, Hàn thì nhẽ sẽ thất bại luôn ở Lừa. Tranh thủ cơ hội chộp giựt phát tài sản lại chả tăng lên cấp số nhân chứ à, có xiền nhiều mua 84 triệu Lừa phát một lên bục danh dự đọc tiên ngôn luôn.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-09-15 17:08

Trung Tướng đéo tin thuật toán SE hiện tại của Lừa nên kiên quyết đéo mua của thằng nầu sất.

 

Ti nhiên nếu tên nầu có ý tưởng (chưa thực hiện) thấy ổn, thì cứ nói nhế.




Thượng Sĩ Già (167)

Mẹ, tên Tây nom lù khù thế mà vĩ mô kinh. Sau tháng xả tinh nhẽ nó khác, nhỉ ?

Tiếc cái anh chỉ sành mỗi việc chim gái, đéo biết mẹ gì IT, bỏ nhỡ mất cơ hội kiếm xiền. Hay các đồng chí cho anh hùn ít vốn (mồm) nhế.





An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-15 17:09

Nếu cổ phiếu bán hắn có mua không Trung Tướng dành cho một ít làm quà hử?




Lớp ba trường làng (168)

Nếu 10 năm nữa mà tin tin (tức là bọn lứa 0x) thích Văn Bựa thì Trung Tướng sẽ coi như sự nghiệp Khai Sáng thành công.

Nhẽ thế
Quán mở cửa tự do dưng mà vướng mắc tại ngay cửa Quán
Ở đây có những thông tin mà đồng chí nào chưa đủ chín chắn và khách quan để đọc và ngẫm nghĩ về chúng một cách thấu đáo và nghiêm túc hoàn toàn không nên liếc qua.





An Hoang Trung Tuong said to Lớp ba trường làng 2009-09-15 17:09

Đấy là cái Waring chứ có phải biển cấm đéo đâu.




An Hoàng Thiếu Tướng (169)

Nếu cổ phiếu bán hắn có mua không Trung Tướng dành cho một ít làm quà hử?(@Bựa)


Hắn dành cho Thiếu Tướng một ít nhế, ti nhiên nói trước Thiếu Tướng đéo có xiền đâu đấy.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-15 21:42

Đéo có xiền thì tặng cổ phiếu qua mạng vậy.




hsaranghe (170)

Trung Tướng đéo tin thuật toán SE hiện tại của Lừa nên kiên quyết đéo mua của thằng nầu sất.

Ti nhiên nếu tên nầu có ý tưởng (chưa thực hiện) thấy ổn, thì cứ nói nhế.

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Em chưa có í tưởng gì cả, mà lại là gái, Trung Tướng có muốn làm ăn với em không?

Em cảnh báo em là gái nên làm ăn rất đỏng đảnh, nói chung thì các Sếp muốn em được việc thì thường phải để em tự do.




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-15 21:43

Có có




hsaranghe (171)

Đấy là cái Waring chứ có phải biển cấm đéo đâu.
!!!!!!!!!!!!!!!!1

WARNING.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-15 21:43

Ừa nhầm




Thượng Sĩ Già (172)

An Hoang Trung Tuong 18:09 15-09-2009

Nếu cổ phiếu bán hắn có mua không Trung Tướng dành cho một ít làm quà hử?


Anh cũng có rành Chứng đéo đâu, nhứt là Chứng Lừa. Dưng nếu ngon, Bựa cứ bẩu anh tiếng, anh tính luôn. Đéo gì, cứ phẩy kiếm xiền đã.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-15 21:44

Cái gì của Trung Tướng chả ngon. Dưng người khác có uýnh giá thế không thì đéo đảm bẩu đâu đấy.




Hồng Chương (173)

Hung? Ở thành phố nầu, giờ còn ở bển không?

---------

Hắn Bựa đã hỏi không có nhời nhẽ khinh nhau.

Mà biên bựa khó xoắn. Thôi biên thường nha.

Lúc đó ở Budapest, học xong về lâu rồi. Tên Bựa chắc học CCCP nhưng có sang Hung chơi/ đi buôn thuốc?

Dạo ấy không có Trapper thì chắc điếu dám mua Levi’s / Wrangle. Không phải không đủ tiền nhưng tiếc. Nó trông thế nầu giờ nhớ điếu đâu, chỉ nhớ là 9 tháng không cần giặt.

Thôi Bựa đừng hỏi nữa, điếu biên bựa được đọc nhạt lắm.  Với lại tên Bựa lạ điếu gì bên SK, phải hỏi.





An Hoang Trung Tuong said to Hồng Chương 2009-09-17 23:38

Ừa hồi ý nếu mua Levis, Wrangler thì chỉ dám mua đồ Made In Chợ Nhớn thôi, đồ xịn thì Trapper là nhất, ti nhiên giá chỉ bằng một nửa Levis dỏm.

 

Trung Tướng sang Hung liên tục liên tục liên tục để buôn một loại thuốc ngủ là Noxiron, chả hiểu dân Nga xài thứ đó làm gì mà mua lắm thế, nghe giang hồ đồn là dùng thay cần sa.

 

Nhớ gái Hung lắm dưng lâu quá chưa sang lại.

 

Hắn không biên được bựa thì biên thường mọi người cũng hiểu mà.

 

Thi thoảng ghé quán chưởi nhau cho dôm dả.


PREVIOUS POST