Thơ bựa [6] :P2



Thơ bựa [6]

An Hoang Trung Tuong
Bựa-thơ 2009-08-22 03:46:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ Sáng nay nghe tràng sấm loang rền như một điềm dữ, bèn biên mẹ mấy quả Thơ Bựa lăng nhăng. Chúc chi bộ cuối tuần chả vui vẻ điếu gì nhế. Uống diệu nhiều vầu nhế. Chơi gái ít thôi nhế. Chủ đề hôm nay là Bựa Ta Cu (*). Ta Cu No1 (1) Xong đêm nằm giữa chân dài Ta nghe ta giống củ khoai luộc rồi Qua mươi năm nữa, là thôi Chân dài cũng...

217 Comments (Page 2/2)

phthao67 (201)



Này , nói nhỏ : Làm trai cho đáng nên trai . Đừng tò mò chuyện quần áo phụ nữ mà nó lùn người đi


Thượng Sĩ Già (202)

Nghe đồn bên này sắp có quả múc nhau giữa em Thảo mới tên Ủy. Nhẽ hay ho gay cấn đây. Anh đã bắc ghế đẩu ngồi chờ sẵn để xem.

Dưng buồn ngủ quá, thâu băng lại sáng xem. Chúc Chi Bộ một ngày dư mọi ngày nhế.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-08-26 13:25

Trung Tướng cũng thế. Kích động quá đi.




ChiPheo (203)

“Phèo dậu nầy cháy chứng hay sâu mà xoắn thế?”

Xoắn cái điếu. Vửa tốt nghiệp trường PTCN ra, đương đi tìm Bá Kiến thì gập ngay quả lầy. Ối Zời, Đục mạ, thằng Ủy hiếp cô giáo Thảo phải kêu Zời lên kìa, ngay giữa Chi Bộ, lại còn van xin đừng xuất lữa không Già Hú ló phắn mất. Kinh vãi. Nứng quá đi.

Ừa ừa, dưng mừ buồi ngùi nhớ nại ngầy xưa anh zới con Nở cũng xoắn thế, mới đầu nó na to nắm nhưng anh nại na to hơn, thế nà ló: “Híc, híc, cứ dư lày mãi thì thích nhờ!”. I..ê..u mờ!

Thằng Ủy tương nai sẽ gặp Cụ Bá, em Thảo yên tâm anh sẽ chỉ cho đường ra cái Nò Gạch xa nàng, bên mé sông khuất sau rặng dâu nhế. Thằng Tướng thì đang phò tá cho Đội Tảo kìa. Còn cái Quán Bựa thì Chí Phèo anh điếu phí lửa đốt làm gì vì xăng sắp nên với nị ló cũng sắp cháy rồi.

Hôm lay điếu có hào lào uốn dượu, định dật tạm em Thảo mấy xu thì thằng Ủy nhanh chân phá mẹ ló trinh rồi, còn đâu lữa xu mới cả hào.

Ôi cái Làng Vũ Đại khốn nạn của anh ơi! Cụ Nam Cao ơi, giờ Cụ nơi nao!

Mà điếu có dượu thì điếu chửi được. Thịt chó thế.

Bá Kiến… Tao muốn làm người lương thiện!




An Hoang Trung Tuong said to ChiPheo 2009-08-27 13:17

Nếu ở Thiên Đàng thì Trung Tướng thề tống tên Phèo vầu trường Phổ Thông Công Nông 7 năm liền cho y giác ngộ đạo đức cách mạng.




phthao67 (204)

@ Chính uỷ

(1) Cô giáo Thảo Xấu Bẩn (67),

Lối đánh dắm của cô vẫn đúng định hướng của Ban Tuyên Giáo TW, và nói như tên Tướng là “Rất xoắn”. Nó làm tôi gợi nhớ cô giáo dạy văn dưới mái trường Thiên đàng XHCN năm xưa và em diễn thanh viên với giọng mỉa mai, chụp mũ của VTV hôm rồi.

Tôi mới chỉ sửa vài từ trong bài của cô, đúng ra là thay cái danh từ “Quân đội VNCH” bằng cái tên “Cha Già Dâm Tăc” mà cô đã nhảy lên như miệng… bị trét trứng tôm (thủ phạm chắc cứ hỏi tên Tèo).

Cho dù cô đang rất xoắn, nhưng không phải vì thế mà tôi cũng xoắn theo, đơn giản là đề tài này làm tôi có hứng Ra. Nhưng hứng cũng phải từ từ, mềm mại và có thứ tự. Xin đi từ từ vào từng “điểm cụ thể” của cô (cô có thể hiểu điểm cụ thể là những điểm trên cơ thể cũng được).

- Đi đúng định hướng là phương châm sinh hoạt của Chi bộ ta . Uỷ lăn tăn làm gì cho nó nhanh tăng 20% .
- Vào quán Bựa mà không nhảy thế thì phí diệu của Chí Phèo à ? Ta  thấy cả quán cùng giựt Lambada đấy chứ , nhẽ ta chơi slow mùi có hợp không ?





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-08-27 13:15

Định hướng của Quán Bựa là tuyệt đối không tuân thủ bất cứ định hướng nầu.




phthao67 (205)


(2.1)   Cô giáo Thảo Xấu Bẩn (67) nổ dắm:

 “Nếu cũng chăm chăm kinh doanh Xác Chết / Hàng Quá Đát / Thú Nhồi Bông nốt , hoá ra chi bộ chúng mình đang buôn lậu à , đang tuồn hàng nhái vào thị trường à , đang cạnh tranh không lành mạnh à , đang ăn cắp bản quyền sở hữu trí tệ của Đảng à ? Vưn …vưn. Tội vi phạm bản quyền sở hữu trí tệ sẽ bị xử ra sâu theo bộ lật hình xự nhỉ. Em đã tham khẩu chiên gia Luật quốc tế rùi. Kinh doanh Xác Chết / Hàng Quá Đát /Thú Nhồi Bông là lĩnh vực độc quyền đặc sản của TW ta vốn đã đăng ký thương hiệu và được quốc tế công nhận bằng phát minh, sáng chế từ năm 1975 lận”.

Nói luôn, truyền thống Cha Ông ta không có chuyện đào bới tử thi lên, hãy để họ yên nghỉ. Chuyện dựng Xác Chết dậy và cân đong đo đếm là cô cởi quần trước. Vì thế hình thức cóp-bết của tôi bản chất là đơn giản thế này:

- Tốt , cho yên nghỉ nghìn thu luôn nhế . Ta  nhắc là vì thế đấy . Sâu còn không cởm ân ta đi


phthao67 (206)


(2.2)   Cô đã dùng một cái scale (cứ hiểu là một loại dụng cụ đo) để đo một cái Xác Chết có tên “Quân đội VNCH”. Không biết cái scale đó theo tiêu chuẩn nào nhưng cứ cho là tiêu chuẩn “quốc tế” đi vì cô thích dùng từ này. Tôi chỉ đặt thêm bên cạnh đó một cái Xác Chết khác có tên “Cha Già Dâm Tặc” để cùng cân đong đo đếm xem cái nào dài rộng, cân nặng, thật giả, nồng độ ô nhiễm thế nào, chi phí đầu tư ra sao, lãi lỗ bao nhiêu,…

Vậy cô không đưa ra đáp án theo cái scale của cô mà lại chụp mũ kết tội Chi Bộ này ăn cắp bản quyền của Đảng CS. Cái này chắc cô nhầm, buôn Xác Chết là Hàng Nhái quá đát cho vay nặng lãi mang danh ưu đãi của anh Cả Đỏ Liên Xô chứ điếu phải bản quyền của Đảng CS khặc gì hết. Lừa làm điếu có cái bản quyền SHTT nào hả cô, may ra có mỗi cái món trứng tôm trét…mà tên Tèo chẳng đăng ký thì thôi chứ.

- Ơ hay , đã bẩu cho xác chết yên nghỉ rùi mà .
- Thằng Anh cho thằng Em bản quyền là chuyện chuyển nhượng , thừa kế hợp pháp chứ . Chi bộ ta không cùng giọt máu đào ví anh em chúng nó thì phải lo đi kiếm bản quyền mới nhẩy .

Ta đã quan tâm lo lắng cho thị trường , thị phần của chi bộ đến thế , trách ta nỡ sâu ? 




phthao67 (207)


(3)    Cô giáo Thảo Xấu Bẩn (67) bật mí kỹ thuật thả dắm:

Vậy hóa ra cô mới là người vi phạm bản quyền chăng? Tưởng cô dẫn nguồn ở đâu cho Chi bộ sáng mắt chứ lại dẫn nguồn ở Hồi ký! Và lại là Hồi ký của bạn Mắc-na và bạn Kis-sing, hai tên lái buôn hàng khủng thời đó! Tôi rất hâm mộ hai tay này nhưng Các Cụ đã dạy chẳng ai dạy ai đi buôn bao giờ, đến Hiệp định chưa ráo mực chúng còn xé được thì kể chi đến “Hồi ký”. Vậy cớ gì cô tin Hồi ký, chắc là cô thích có “yếu tố nước ngoài” để giải quyết khâu …Oai.

Ok luôn, cô đã tin thì chiều cô, xin cô trích dẫn xem trong Hồi ký của 2 tên lái buôn đó đoạn nào, câu nào, trang số bao nhiêu, tập mấy để Chi bộ rộng đường. Nếu có xin cô trích thêm cả đoạn đi đêm của 2 tên lái buôn đó với bạn Thọ, đặc biệt cả đoạn nói về “Cha Già Dâm Tặc” nữa


- Cơ khổ , ta ngờ đâu  Mất  và  Cít là lái buôn hàng khủng chứ chứ . Ta cữ ngỡ chúng nó là Bộ trưởng Quốc phòng và Bộ trưởng Ngoại giao Mẽo cơ  . Còn vì sâu chúng nó đi đêm ví Thọ mà không ví Khánh , Thiệu ta biết đâu . Khánh ví Thiệu ví Mắt ví Kít quàng vai nhau đi uống diệu có bâu giờ alô cho ta đâu .

- Ta đang nói về Mắt  mà không tham khẩu ý kiến của  hắn là dễ bị ném giày 47 vào mặt lắm nhế . Cái này gọi là phương pháp dẫn chứng chính hãng , không giả nhái nhế . Hùi ký của nó nủi tiếng khắp thế giới chong khi sách của ta phải giấu kho , việc gì ta không ăn đong theo tên tủi của hắn nhẩy .

Cơ mà trách ta chuộng ngoại cũng chẳng sai . Hơ hơ , Khoai Tây tốt hơn hẳn Khoai Ta . Không măm nó mới là chiện lạ .

Cái hồi ký của Mất đọc hết sẽ ảnh hưởng đến lưu lượng máu của Uỷ lắm đấy . Chỉ cần đọc " Lời nói đầu " của y thui . Có gì không hiểu bẩu ta giải thích sau . Cho Uỷ cái link tóm tắt cũng của Khoai Tây luôn đề phòng Uỷ tắt đèn sớm ,quẳng sách sớm

http://vovnews.vn/Home/Cuu-Bo-truong-Quoc-phong-My-Robert-McNamara-qua-doi/20097/115765.vov

 


phthao67 (208)


(4) Cô giáo Thảo Xấu Bẩn (67) “đong” tên Tướng:

Hồi còn đi học tôi là đứa chửi bậy lắm đấy thưa cô, nhưng tôi ngộ ra cô giáo dạy văn của tôi dưới mái trường Thiên đàng XHCN còn “chửi” hay hơn nhiều khi kỷ luật tôi về lỗi chửi bậy. Từ đó tôi không còn chửi bậy nữa, không phải vì tôi ngoan mà đơn giản tôi học cô giáo văn của tôi.

Hơn nữa tôi không thuộc tuýp a-dua a-tòng, voi đú chuột chù cũng đú để thấy một thằng Đầu Lâu, đi Dép Râu, tên Minh Râu chạy con Ưây-tàu 1 chỗ nằm, mui kính bưng trên dán đề-can đỏ ằng ặc thì cũng dán theo.

Do thỉnh thoảng phải dùng tiếng Gì Ghẻ để kiếm sống (cũng điếu phải để tìm đường cứu nước khặc gì sất như anh Ba-Côông hồi nẳm) nên tôi luôn nâng niu Tiếng Việt vì đơn giản sợ mất nó lúc nào chẳng hay.


- Khốn nạn thân Lừa ta . Số là ta mê say TT  quá đỗi . Gần đèn thì sáng  nên ta cũng văng tục để thể hiện phẩm chất sang trọng của một đảng viên chân chính như lời TT đã dạy .

- Giờ hoang mang quá đi . Vậy ta nên  tiếp tục học tập và làm theo TT hay nên nâng niu tiếng Việt như tấm gương Chính Uỷ , hở chi bộ ?




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-08-27 13:10

Tên Ủy tển xoắn đấy. Cô giáo cứ biên theo ý cô giáo. Tất nhiên đừng quá phức tạp để tển hiểu và chi bộ hiểu.




phthao67 (209)


Sogi , đi măm và ngáo đã .

Không hiểu các bác sĩ làm việc ở Viện Tâm Thần học có thêm chế độ đãi ngộ nào ngoài lương không
?



An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-08-27 13:11

Hóa ra cô giáo vửa đái vầu a-lô tên Ủy à?

 

Ủy đâu vầu đái lại phát coi.




Dynamo Kiev (210)

Dững thằng đọc blog Osin (aka Huy Đức) rất tiếc lại điếu phải những thằng cần khai sáng. Thằng điếu nào chả lê la mòn đít ở các blog, diễn đàn lề trái, phỏng ạ? Vậy thì Huy Đức khai sáng thằng nào đây? Nói chung là thừa. Hô to dzậy nhưng chả có giá trị mẹ, viết lại những điều ai cũng biết thì có giá trị mẹ gì, phỏng ạ? Túm lại chi bộ cần si nghĩ cho chín chắn, trong tình hình này người nông dân phải làm gì@thuoc115

Địt mẹ, trong làng blog, blog của anh Năm là có giá trị nhứt vì đem lại cái nhìn nhân văn nhất về cuộc sống con người. ..@thuoc115

Đù mạ, trong làng blog nước Nam , blog của Trung Tướng là có giá trị nhất, vì Bựa Chủ muốn khai sáng cho Lừa phải thấm nhuần chân lý là Lừa không thể khai sáng được.Khai sáng là việc của Khoai Tây, dân Lừa nếu có thờigian rỗi thì học theo. Ông Cụ có kịp khai sáng đíu ai đâu mà cướp đựoc chính quyển như thường . 




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-08-27 13:13

Hắn Ép nói chính xác.

 

Dưng Trung Tướng khai sáng Lừa để Lừa vửa khai vửa sáng, chứ có để cướp chính quyền như Ông Cụ đéo đâu.

 

Ông Cụ gian hùng như cọp già, còn Trung Tường yếu mềm như lá lúa.




phthao67 (211)


(5) Cô giáo Thảo Xấu Bẩn (67) giới thiệu đặc sản dắm mới:

Hãy suy nghĩ xem món đặc sản cô tiếp thị nó mới như thế nào, sức sống mới ở đâu, Khai khắm ra sao.

Biết bao nhiêu chiến sĩ Khai Sáng thực sự đã âm thầm ngã xuống hoặc đi mút chỉ không hồi âm, vậy mà bè lũ bốn tên trên được ăn trắng mặc trơn, da dẻ hồng hào cùng một lượt đọc lưu loát trên VTV vào giờ vàng.

Chúng muốn nhận tội cũng được chả sao (lãnh tụ chứ có phải anh hùng điếu đâu). TW ngu điếu gì mà dành giờ vàng và đầu tư tiền tỷ quảng cáo không công cho lũ phản động đó chứ. Thú thực với cô rằng nếu không có VTV thì tôi đâu có biết cái đám Rân Trủ dư lày.

Ối làng nước ơi , oan ta hơn cả Thị Kính . Vốn ta cũng biết gì đâu về bè lũ 4 tên dân chủ này . Tự nhiên , nửa đêm , VTV1 dựng đầu ta dậy , bắt xem phin . Cú ngỡ phin Hàn , phin Tầu  chứ . Dè đâu là phin dã sử Dân chủ .

Ti nhiên , dòm hình các diễn viên thấy xinh trai phết , lại học cao , hiểu rộng , giàu có , tuyền thạc sĩ , luật sư , giám đóc hết . Tính ta vốn lãng mạn  nên mới nhìn mặt đã bắt hình dong , ngã  lăn quay vì cú sét ái tình , đâm hăm hở tiếp thị cho bè lũ 4 tên .


Bác Định , Chú Thức , Anh kim và Ku Trung ơi , ham làm diễn viên triền hình chi để Chính Uỷ réo tên ta ra chưởi vậy cà .

Còn các chiến sĩ Khai Sáng nào nữa vậy Uỷ ? Tò mò quá đi , trong đó có tên ta không . Hỏi xí hổ ghê .





phthao67 (212)


(5.1).  Tôi mới lơ ngơ đi hỏi bạn Gúc, bạn cho biết TAKim và NTTrung là đảng viên đảng Dân Chủ XXI được gắn biển đặc sản mới vào ngày Quốc tế thiếu nhi 2006. Tiền thân của nó là Đảng Dân Chủ-một cái Xác Chết do chính TW giật dây và cho khai tử hồi năm 88 khi đã vắt hết …cổ trầy. Đặc biệt nó-Đảng Dân Chủ đấy dưng thế điếu nầu lại do nguyên Viện trưởng Viện Mác-Dê, nguyên Phó Trường Đảng Nguyễn Bán Quốc (tức phải là cỡ đảng viên ĐCS gộc đấy) tên gì Minh Chính làm Tổng Bí Ngô (cũng mới chết hồi đầu 2008).

Bạn Gúc cũng cho biết bạn THĐT và LCĐ được đào tạo bởi Đảng Việt Tân Phổi Bò ở Mẽo, cũng là một cái Xác Chết do TW dựng dậy để có yếu tố “thế lực thù địch bên ngoài”.(cái này cô liên lạc Sĩ Già để biết thêm chi tiết).

Theo như tên Tướng, khi chưa có nguồn nào khác thì tạm tin bạn Gúc đã. Nếu đúng như bạn Gúc nói thì hóa ra món đặc sản mới của cô lại là Xác Chết Quá Đát do TW nấu lẩu thập cẩm à.


Ừa ,  ta cũng chỉ tin bạn Gúc thôi . Gúc phát , ta thấy Ngài đại sứ Mẽo hết sức quan tâm đến anh chàng đẹp trai Lê Công Định  . Gúc phát nữa thì thấy Ku Định toe toét cười bên Ngài Bút - sơ . Thằng Gúc hẳn dạo nầy chiển sang phản động rùi .

Uỷ nên tìm trên BBC , VOA hoặc RFI cho ngoan nhớ



phthao67 (213)


(5.2).  Nói cho vuông, nếu chúng là đốm sáng thiệt một khi đã vào trường đảng của TW rồi thì hết cửa ra cho dù nhận tội hay không. Quân nhân VNCH là bằng chứng sống đấy, chấp nhận đi học tập 15 ngày thì thành 15 năm hoặc không về (hỏi tên Sỹ Già).

Còn điều nữa, theo cô món đặc sản mới này được bao nhiêu người mà cô gọi là “nhân dân” ủng hộ? mà nói như cô là “đặt cửa”... (mình) ấy. Cô có thể cho một con số không? Còn đơn giản hơn cô có thấy trong Chi bộ mà cô luôn đánh dắm này có đ/c nào ủng hộ bè lũ bốn tên kia không, trong khi thấy ngay toàn Chi bộ bày tỏ lòng căm giận tên Minh hãm lìn để một bé gái 2 tuổi bị kẻ cướp giết hại!

Mà cái Đảng hãm lìn đó khi lãnh tụ bị hãm, cấm thấy có đảng viên hay quần chúng nào tụt quần ra phản đối cả. Trong khi bên Công Giáo, chỉ một Con Chiên bị đánh thì cả Giáo Hội hiệp thông hành động. Và sao TW không dựng lên VTV cảnh giáo dân nhận tội có hoành hơn ko? Vì sao thế?

Vì Họ đi đòi cái quan trọng hơn: LÀM NGƯỜI và SỰ CÔNG CHÍNH chứ điều phải 3 cái Zân trủ lủ tủ mủ.


1 ) Miễn dựng xác chết dậy .

2)  Đoán khoảng 5 , 10% gì đó . Sau vụ triền hình ,chắc chỉ còn 1% -3% . Chẳng qua các bnốc cứ náo loạn cả lên làm ta hoảng hốt xắn váy chạy theo cho kịp model . Gái mờ . Hihi .

3) Chuyện Công giáo cứ hỏi TT cho lành .

4 )  Ây da , Làm Người và Sự Công Chính  nghe  khoái ghê . Dưng ta quan trọng hơn là LÀM NGƯÒI NÀO ? Và CÔNG CHÍNH thì đừng nhầm với CÔNG PHÁ  . Nhá




phthao67 (214)


" Chị cho em xin tên người nào trong quốc hội mà giống Định viết và công khai các « tài liệu chống phá, mưu đồ lật đổ nhà nước »

Chưa thấy . Có lẽ không ai muốn bắt chước Định lên TV xin được khoan hồng 


Vậy mục đích đảng sử dụng súng đạn là để đánh Mĩ hay để độc quyền trên toàn xứ Lừa ?

 

Cả hai . Xuất phát để đánh Mỹ . Sau chiến thắng thì độc quyền . Tên nào  chiến thắng mà không muốn độc quyền vậy em ? Vì sao độc quyền được lại phải dựa vào thuyết giao thoa . Em có muốn nghe nữa không ?

 

TT cũng có từng có ý này độc đáo phết . Em tham khảo thử xem :

 

"Phải nhớ rầng thằng nầu đấu tranh cũng là để giành quyền lợi cho mình trước, kể cả Trung Tướng. Lừa có phải Thánh đéu đâu mà cầy không công.

Dưng khi nó giành quyền lợi cho nó, hẳn một số thứ hay ho sẽ văng ra quần chúng. Đấy là dân chủ, thực sự dân chủ."




h.saranghe (215)

Công nhận là Trung Tướng hãm thật đấy.

Đọc ngược lại thì mới thấy ......

Chết cười với Trung Tướng này.


h.saranghe (216)

Tâm hồn hào sảng phết.

Mỗi tội là cực đoan.

Không sao, em đã có cách.


h.saranghe (217)

Thế mà mình cứ gọi thơ Ta Cu phơ phớ.

Chết thật, mình cũng nói bậy mất rồi.

Hu hu hu.
PREVIOUS POST