Đại Tướng Con (#2) :P2



Đại Tướng Con (#2)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2009-08-06 14:18:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ (Phần 1 xem ở đây) Đại Tướng Con (Tiếp & Hết) Một số năm vèo trôi. Thằng Tung Công Tử, bạn thân thằng Hắc Lào bạn thân Trung Tướng, con giai đại tá nhà báo kiêm văn hào Tung Hê, học viên năm nhất Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, đang đãi diệu Trung Tướng với thằng Hắc Lào, thì bẩu, nầy Hắc Lào mầy đi đón Anh Nổ không? Thằng...

206 Comments (Page 2/2)

Kẻ cô đơn nhất (201)

còn tinh tướng !
Báo cáo An Hoang Trung Tuong 01:52 10-08-2009

Vét đời 199x giá chỉ mươi ngàn, đéo gì không mua được.


còn tinh tướng !
Báo cáo An Hoang Trung Tuong 01:52 10-08-2009

Vét đời 199x giá chỉ mươi ngàn, đéo gì không mua được.



Rẻ thật , anh vuằ check 2007 có 40K . Tại lão sỹ già chê quả suv 200 ngựa của anh , anh tưởng hắn có vũ khí nguyên tử . Mà 435 HP đó chắc đểu , real power được 135 hp là cùng . Lính Mỹ nổ điếu chịu được !


Kẻ cô đơn nhất (202)

An Hoang Trung Tuong 01:50 10-08-2009

Tẩy là thế nầu. Dở hơi.



Tẩy là sáng suốt , không có thành xe bãi rác , khi mang đi vứt lại còn phải trả thêm tiền môi trường . Hố hố .


Thượng Sĩ Già (203)

Thằng Đơn, chú chém gió kinh đéo chịu. Chú xem ở đâu mà Vette 2007 chỉ nhõn 40K ? Chỉ anh xem anh ra mua một tá về phát không chi bộ chạy đua.

Địt bẹ, kể từ đời 2000 giở đi, Vette thường đã đạt hơn 460hp rùi nhế. Chưa kể hàng khủng Z06, hậu duệ của ZR1, gần 600hp nhá. Ngữ đấy thì khi bật nút turbo phát, cả người bị ép cứng ra sau, sướng phết.

Cơ mà thường thì nếu không phải special order, thì chạy hết HP được cái dắm í . Max chỉ quá 120MPH thôi, muốn nữa cũng đéo được, engine shut-off ngay . Dưng nếu biết cách độ lại tí chút thì địt bẹ, vô tư.

Thế nhá



teo (204)

Tên nầy dân cầu đường xịn đây.

Cũng chỉ xa lông hóng hớt với chém gió thui dưng mà chong lãnh vực Kỹ Thựt.

Khoai Tây nó biết đến 99 phần chăm, dưng nó bẩu nó đéo bít. Lừa biết chừng mươi phần chăm là nổ tới bến, biết được khỏang 90 phần chăm đã là chiên gia đầu ngành mẹ.

Lừa chế tạo cây đinh đéo xong dưng lại cứ bẩu khoai Tây với Nhật bửn nó dốt, nó điếu bằng Lừa. Cái sự tự tin của Lừa được thể hiện ở mọi lúc mọi nơi. Cụ Lỗ gì bên nước lạ đã cảnh bấu cái vụ thủ dâm tinh thần nầy rùi.


teo (205)

Đòng chí Teo nói thêm về móng 10-20m tùy địa hình như TT nói , cả tuyến đường hàng trăm km chỗ đéo nào cũng xây móng 10m trở lên thì đắt bỏ mẹ ! Có mà bằng Vạn lý trường thành à ?
Báo cáo An Hoang Trung Tuong 01:56 10-08-2009

Ở đồng bằng móng khoảng 10m. Chỗ đầm lầy địa chất phức tạp móng sâu hơn nhiều. Chỗ đồi núi thì móng lại nông choèn.

 

Tất nhiên móng đường khác móng nhà, dưới đó tuyền cát mới cả đá hộc thôi.


Chung tướng nói dõ thế mà tên Nhớt điếu hỉu. Bình quân nó sâu 10-15 mếch, qua sông có thể sâu 60 mếch không chừng, trên phân thủy có thể chỉ sâu nửa mếch, thậm chí có nơi âm nghĩa là phải gọt đi cho bằng. Túm lại tì địa chất mà móng nông sâu khác nhau. Móng đường sâu nhất trên thế giới phải kể đến Mi yô vai ờ đâc tờ vượt qua thung lũng sông Tạc ne miền Nam Pháp quấc, cao tầm tầm Ép phên tao ơ ở đô thị đèn dầu Ba lê.

Với lại Chung tướng nói nửa chừng nên y điếu bít là phải. Móng đường không nhất thiết phải liên tục mà thông thường được thiết kế quãng trên dưới 40 mếch một vị trí móng.

Còn Trường Thành Vạn Dặm được xem là công trình hoành tá tràng nhất quả đất, bằng chứng là công trình duy nhất có thể nhìn thấy từ Mặt Trăng bằng trí tưởng tượng. Thấy nó dài thế dưng mà phần lớn chạy trên núi có địa chất chắc chắn nên móng chỉ sâu độ trên dưới một thước tây.



hsaranghe (206)

Móng sâu hay nông quan trọng gì đâu nhỉ?

Quan trọng là thiết kế nhà sao cho áp lực đổ xuống đều.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-10 12:49

Móng không sâu nó lún thì chít Hê yêu ạ. Mà đường cho xe chạy thì làm sâu mà cân đối áp lực như nhà cửa được?

 

Đường 5 đi Hải Phòng móng cũng sâu khoảng 6-10m đấy em.


PREVIOUS POST