Đại Tướng Con (#2) :P1



Đại Tướng Con (#2)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2009-08-06 14:18:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

(Phần 1 xem ở đây)

Đại Tướng Con (Tiếp & Hết)

Một số năm vèo trôi.

Thằng Tung Công Tử, bạn thân thằng Hắc Lào bạn thân Trung Tướng, con giai đại tá nhà báo kiêm văn hào Tung Hê, học viên năm nhất Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, đang đãi diệu Trung Tướng với thằng Hắc Lào, thì bẩu, nầy Hắc Lào mầy đi đón Anh Nổ không?

Thằng Hắc Lào bẩu Anh Nổ nầu, dí cặc vầu.

Trung Tướng bẩu, Anh Nổ Đại Tướng há?

Tung Công Tử ừa ừa.

Trung Tướng xúc động quá, đi, em đi mới.

Bữa ý quãng mùng bốn mùng năm Tết. Lạnh quắn dái. Trung Tướng thằng Tung Công Tử thằng Hắc Lào ba đứa cỡi ba xe đạp phi ga Hàng Cỏ đón Anh Nổ.

Anh Nổ bận sơ-mi trắng phanh hết cúc, ngực nủi loạn xị xương sườn xương quai xanh xương mỏ ác, cổ bết ghét đen bựa, tóc mai quá hàm bay phơ phất phơ phất, trông cực tởm.

Ngồi dang chân bờ ke, tay phải vung chai Lúa Mới, tay trái kẹp điếu Sông Cầu. Rít thuốc phát, lại rít diệu phát, lại rít thuốc phát, lại rít diệu phát. Chai Lúa Mới vơi dần. Điếu Sông Cầu ngắn dần. Mặt tái mắt tía mũi thò lò. Anh Nổ trông vô cùng tởm.

Tung Công Tử bẩu, học sáu năm đéo biết hồi nầu xong, khéo Anh Nổ sinh viên suốt đời hố hố.

Trung Tướng bẩu, Anh Nổ năm mấy trường nầu.

Tung Công Tử bẩu, trường anh, dưng năm nầu biết đéo, năm hai năm ba gì thôi. Tuyền trượt thi, ăn cắp, trốn trại, chim gái.. Đéo gì thầy thủng sợ hơn sợ Mẽo.

Đón bọn Trung Tướng, Anh Nổ khoe, vừa khoắng Phòng Thí Nghiệm Hóa, nó đuổi mẹ rùi, đận nầy khéo anh vầu Nha Trang học tụi mầy ạ.

Tung Công Tử bẩu, thằng đéo nầu dám đuổi anh?

Anh Nổ bẩu, đéo đuổi dưng đúp năm nữa hố hố. Thôi.

Trung Tướng hỏi, đèo anh về Lý Nam Đế nhá?

Anh Nổ bẩu, ơ thằng nầy, về làm đéo? Anh có con phò dưới Vĩnh Tuy hay phết. Chúng mầy đi.

Một số năm khác vèo trôi.

Đùng phát Trung Tướng nghe Anh Nổ đã lên hàng lãnh tụ, điều hành một cục kiệc gì bí hiểm lắm.

Ờ, Đại Tướng Con, Anh điếu gốc giang hồ. Nhỉ?

(@2006)



206 Comments (Page 1/2)

Anh Văn (1)

Đù mạ chi bộ, muốn bravo lão Bựa một chút mà biên mãi vẫn thấy nó nhạt nhạt thế nào đấy, bơm mãi mà điếu có tí bựa nào vào còm cả. 



An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-08-06 22:09

Nhạt thì phải rặn chứ. Rặn mạnh vầu.




Anh Văn (2)

Đang làm vài em Cồ rô na  với cả hủ muối, dưng vẫn thấy nhạt, rặn mạnh bay ruột già mẹ.
Lão Bựa đéo ốp nai, không thì mời
lão ra chém gió với tên Thiếu và em Hê nhỉ.




An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-08-06 23:34

Khiếp tên nầy chơi sang thế. Trung Tướng tuyền uốn Sài Gòn Nùn.




hsaranghe (3)

Cục 2 hay 3 gì gì đó em không biết.

Nhưng em yêu quý Phạm Xuân Ẩn.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-06 23:34

Y là con bài thôi em.




trung_uong_lua (4)

lịt mịa, ở xứ Lừa TT là nguồn, đéo tin TT thì tin ai. Triết kinh nhể. 

Thằng nào lói anh lâng bi anh điếu phản đối. TQ TT 




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-08-06 23:35

Tê Cu Tê Tê là cái dắm gì thế tên Lụa? 




hsaranghe (5)

lịt mịa, ở xứ Lừa TT là nguồn, đéo tin TT thì tin ai. Triết kinh nhể. 

Thằng nào lói anh lâng bi anh điếu phản đối. TQ TT

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đồ nịnh nọt.

Khổng Tử bảo rồi: "Chửi ta đúng là thầy ta, khen ta sai là kẻ thù của ta"

Trung Tướng cẩn thận với các tên nịnh nọt này.




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-06 23:36

Y khen đúng thì biết làm sâu làm sâu hở Hê yêu?




daidao (6)

Đùng phát Trung Tướng nghe Anh Nổ đã lên hàng lãnh tụ, điều hành một cục kiệc gì bí hiểm lắm. @ TT   Hohoho, tương lai anh Nổ còn đứng đầu mẹ cả bộ sức mạnh đó. 



An Hoang Trung Tuong said to daidao 2009-08-06 23:37

Không loại trừ. Anh Nổ có cá tính, có tư chất, dưng tri thức thì cũng lèng phèng.




Anh Văn (7)

Em Hê: tên Ẩn bạn của thằng Đéo Có Hắc Lào bạn thân thằng em của thằng đàn em ĐT cũng điếu có lung linh như bấu Đảng đăng đâu em nhé, sau này cũng điếu được Đảng tin dùng mẹ gì cả. 



An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-08-06 23:38

Chính xác. Số phận của điệp viên bâu giờ chả thế.




hsaranghe (8)

Anh Nổ chắc cũng nguy hiểm thì anh Văn mới phải lên tiếng chứ nhỉ?

Anh Văn thật ngoài đời í.

Không phải anh Văn dê cụ ở blog Trung Tướng đâu.

Mà sao anh Văn vẫn cứ vấn vương chuyện chính sự nhỉ. Sao không như Bill Clinton làm nhà nhân đạo và thuyết trình chia sẻ kiến thức với nhân loại.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-06 23:40

Thời xưa thì có, dưng bi giờ bạn ý bị lợi dụng là nhiều.

 

Héo quắt rùi, mơ mòng gì đâu em.




trung_uong_lua (9)

@ Vằn: uống Cồ rô na tốn đạn mà điếu say. TT thuộc diện trung uong anh quan̉ ní, đéo ốp nai nhậu nhẹt vớ vỉn được, trừ khi có Phò thơm nhỉ




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-08-06 23:40

Ừa phải.




hsaranghe (10)

@Anh Văn:

Chuyện bác Phạm Xuân Ẩn em biết rồi.

Em đã đọc The perfect spy rồi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-06 23:41

Em gặp y chưa? Một bác già quẫn ngẫn.




trung_uong_lua (11)

Đồ nịnh nọt.

Khổng Tử bảo rồi: "Chửi ta đúng là thầy ta, khen ta sai là kẻ thù của ta"

Trung Tướng cẩn thận với các tên nịnh nọt này.

Hehe phò lói anh cũng không phản đối




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-08-06 23:42

Thế thì thành nịnh kiêm ba phải à?




hsaranghe (12)

Rượu Lúa mới mí có được mấy năm nay thôi à.

Chi tiết này thật là phi thực tế.





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-06 23:43

Lúa Mới có từ thời 196x em ơi.

 

Trung Tướng chép biên tuyền chiện người thực việc thực, trừ trong khoang Triện Ngắn Triện Dài thôi nhế.




Anh Văn (13)

Đù mạ, vô quá Bựa mà say cho chúng đánh dắm lên đầu à ? Mà DT thì đạn vô tư, điếu phải lo tên Lừa nhể.



An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-08-06 23:44

Chả hiểu mẹ.




trung_uong_lua (14)

@em Hế: ghen kinh nhỉ.




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-08-06 23:44

Gì nhỉ?




Anh Văn (15)

Em Hê, chính chị và quân sự là niềm đam mê của cả đời ĐT (chém gió phần phật), ti nhiên về sau em Hê cũng được ét vầu .



An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-08-06 23:45

Ét luôn bia mới cả dắm nữa nhế.




hsaranghe (16)

@em Hế: ghen kinh nhỉ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hỏi Trung Tướng xem Hê có ghen bao giờ không?

Ghen là hành động của những kẻ không có đủ tự tin, những kẻ yếu.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-06 23:45

Triết quá.




Riêng tư (17)

Bình luận riêng


trung_uong_lua (18)

@Hế:

Ôt́ nào mà ốt chả cay-----> thế ra Hế lại nà Lét à. Hôhoôhoôhoô




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-08-06 23:46

Lét lét cái dắm ý.




Riêng tư (19)

Bình luận riêng


trung_uong_lua (20)

TQ=THANK YOU. Lịt mịa, TT thông manh dưng lâu lâu củ sọ như khẹc 




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-08-07 00:30

Đoán đéo ra thì biết làm sâu làm sâu.




An Hoàng Thiếu Tướng (21)





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-08-07 00:38

Giờ gọi là Donkey Toe đi.




daidao (22)

Không loại trừ. Anh Nổ có cá tính, có tư chất, dưng tri thức thì cũng lèng phèng.@TT  Địt mịa xứ lừa mấy chục năm qua lãnh đạo toàn là trí thức dạng lèng phèng cả mừ. Lãnh đạo xứ Lừa có tri thức ngon thì giờ Lừa không biết gọi là gì nhể TT.


An Hoang Trung Tuong said to daidao 2009-08-07 00:37

Quả là bi kịch. Tai hại nhất là bạn thân Trung Tướng ít học dưng lại đéo dám dùng lũ có học.

 

Bạn ý làm Cha Già Dân Tộc thì có ai cấm đâu, dưng nhẽ bạn ý phải có quân sư tầm cỡ Trung Tướng mới đúng chứ.

 

Bi kịch. Thế đéo nầu nó lại đổ đúng vầu Xứ Lừa.




An Hoàng Thiếu Tướng (23)



Đỉnh cao phồn thực!



An Hoàng Thiếu Tướng (24)



An Hoàng Thiếu Tướng (25)






An Hoàng Thiếu Tướng (26)






game64bit (27)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 48 phút

Không loại trừ. Anh Nổ có cá tính, có tư chất, dưng tri thức thì cũng lèng phèng.

Lịt mịa, Trung Tướng lỉnh nhanh quá, ta lại cứ lưu luyến với em Hê bên kia.
Tiêu chuẩn làm lãnh đạo nhóm:
- Yêu cầu cao, luôn đòi hỏi cấp dưới.
- Lỳ đòn.
- Công bằng.
Điếu có yêu cầu về chuyên môn nhé. Lãnh đạo cao hơn thì yêu cầu sẽ cao hơn nhưng cũng điếu khác nhiều đâu.
-



An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-08-07 00:50

Điếu cần chiên môn, dưng phải có tri thức tên Bít ạ.

 

Từ cả thế kỷ nay thằng bí thơ Mẽo đéo nầu chả tốt nghiệp một trong vài đại học danh tiếng.

 

Thằng vực cả Mã Lay thành dồng cũng là tiến sĩ học bên Khoai Tây.

 

Thằng dẫn Tân Gia Ba cũng sêm sêm thế.

 

Rùi Hàn, Nhật.. có ngoại lệ nầu không?




An Hoàng Thiếu Tướng (28)












An Hoàng Thiếu Tướng (29)



Anh Văn (30)

@Bựa: ...Bạn ý làm Cha Già Dân Tộc thì có ai cấm đâu, dưng nhẽ bạn ý phải có quân sư tầm cỡ Trung Tướng mới đúng chứ.

Thế điếu nào mà lão Bựa vẫn còn nặng tư tưởng Lừa thế nhỉ, vẫn còn thời Tam Cuốc à? sâu cứ phải phụ thuộc vào cá nhân để lãnh đạo? Lừa muốn biến thành rồng(lộn) thì phải xây dựng được những thể chế có thể tồn tại mà đéo phụ thuộc cá nhân lãnh đạo. Dìn vào thằng Nhựt nùn và thằng Hàn xẻn mà học. Đù mạ, tối nay nói nhìu quá, xỉn mẹ rầu.



An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-08-07 00:56

Làm được thế thì nói làm đéo gì nữa.




An Hoàng Thiếu Tướng (31)













An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-08-07 15:16

Mấy em nầy lai Khoai Tây hết rùi nhỉ?




An Hoàng Thiếu Tướng (32)



An Hoàng Thiếu Tướng (33)

Cóp pết mệt quá, điếu mẹ...

Ra làm lon bia, ngủ ngon hen đồng chí!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-08-07 15:17

Đời sướng thế trầm cảm điếu gì. Chắc là thiếu gái thôi.




An Hoang Trung Tuong (34)

Nét văn hóa Lừa đáng yêu: Uýnh Hôi Hội Đồng:

 

http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/08/3BA120EA/

 

Đấy nhế. Các đồng chí nhỡ gây tai nạn thì cứ cố mà trốn khẩn trương nhế, để nạn nhân đó khắc có người khác lo, để xe cộ đó làm chứng mình không định chạy làng.

 

Chứ chiềng mặt ra thì đứt cước. Ngón nầy do thầy giáo trường Lái Xe dậy đấy.



Riêng tư (35)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (36)

Vụ nầy bình thường, cách đây chưa lâu có hẳn một tài xế nghẻo ngon vì bị công dân ngoan hiền ném bình cứu hỏa vầu giữa đầu lâu hố hố:

http://www.vnexpress.net/GL/Phap-luat/2009/06/3BA0F9D2/

Vui nhứt là bọn Vi En Ếch Rét còn gọi đây là "anh hùng nghĩa hiệp" nữa chứ hố hố hố tổ sư bọn bựa.

Hăng máu chó bầy đàn thì rất nhanh, còn đụng chiện nhớn nhớn tầm Dân Chủ thì thằng nầu thằng nấu rụt mẹ hết lông dái.

Âu cũng là truyền thống dân tộc, trách làm mẹ?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-08-07 15:19

Ừa đúng. Dưng phải chưởi để chúng nó trưởng thành chứ.

 

Dân tộc đéo gì mà mãi mãi vưỡn tin tin, đéo bâu giờ nhớn.




Kẻ cô đơn nhất (37)

Tên Thiểu đi ngủ dồi cơ mà .
2 tên này cứ như là 1 ý .Nghi nắm !


An Hoàng Thiếu Tướng (38)



An Hoàng Thiếu Tướng (39)

Lão Bựa check link nầy nhế:

http://www.lauxanh.com/xvid/index.php?cat=2&id=13838


hsaranghe (40)

Cũng bởi luật pháp VN quá cồng kềnh phức tạp thành ra là khó nhớ.

Em chẳng biết điều luật nào của VN cả.

Có việc gì liên quan đến cửa quan là em thuê bọn cò mồi dịch vụ cho nó nhanh.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-07 16:04

Luật Lừa không cồng kềnh mấy đâu, mà hay đạp lên nhau.

 

Vầu cửa quan thì mỗi thằng trích ra một thứ, mà tuyền trái nhau mới đểu. Đếch biết cái nầu đúng cái nầu sai nữa.

 

Ví dụ thủ tục làm hộ khẩu chẳng hạn, quy định rõ trên bảng là 3 thứ giấy A-B-C.

 

Thế dưng vầu đến cửa nhận hồ sơ, thì quan coi hồ sơ bẩu C đéo đúng y như hướng dẫn, cần phải có D.

 

Tương tự, vác A-B-C-D sang cửa quan làm thủ tục, thì quan thủ tục bẩu A còn thiếu, cần thêm E.

 

Rốt cuộc là cần phải chiển đổi các thứ giấy ra tiền. Đến lúc đó thì mới biết đếch cần cái gì từ A đến E sất.

 

Thế mới là Lừa vinh quang bất hủ.




hsaranghe (41)

Việc nâng tầm một ai đó quá khi người ta có một việc tốt cũng là vô tình đặt lên vai người ta một gánh nặng. Tự nhiên mình phải sống gồng, cũng mệt.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-07 16:06

Ừa, Trung Tưỡng cũng có bài Gồng Kinh Niên đấy.




hsaranghe (42)

Có một đợt chú hàng xóm nhà em cũng bị một phen tương tự, đi ô tô đâm chết một người mà cả làng nó lao ra đánh.

Nhưng rồi chú í chỉ đền tiền nhà nạn nhân thôi thành ra chẳng bị ra tòa gì cả. Lạ thật.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-07 16:12

Cái nầy được phép mà.

 

Công ty Trung Tướng hồi xưa phải đền cho một tay tài xế quệt một bác già cỡi xe đạp hết hơn trăm trẹo thời giá cuối 199x (bằng một căn nhà kha khá đấy).

 

Bác già nầy nhẽ trên 60 rùi. Con cái chúng nó chắc cũng chẳng yêu gì bác. Thế nên chúng nó làm đơn gì đấy, công an hủy điều tra luôn.




luavn197x (43)

Chào TT, chào chi bộ!
Lần trước có lang thang hóng hớt được chiện về anh Nổ này nhưng do 1 đồng chí Đảng viên ngoan hiền mẫu mực làm đơn tố cáo sếp, mang cả lên internet mới hay.
Báo trước TT nhá, anh Nổ có khả năng truy theo số IP để tìm ra hết thảy bựa viên đấy, nghề chính của cơ quan anh nổ mờ.



An Hoang Trung Tuong said to luavn197x 2009-08-07 16:15

Chẳng cần Anh Nổ thì trung ương cũng biết hết đấy.




pe^te^211 (44)

@Hê
Cũng bởi luật pháp VN quá cồng kềnh phức tạp thành ra là khó nhớ.

Em chẳng biết điều luật nào của VN cả.

Có việc gì liên quan đến cửa quan là em thuê bọn cò mồi dịch vụ cho nó nhanh.

Hê nói như một công dân tư bản mẫu mực.

Ở nước mà có nền pháp luật tam phân (tư pháp, hành pháp, lập pháp), mả mẹ thằng dân nào biết được hết đâu Hê. Ngành luật từ đó mới có giá, luật sư thu nhập kém là trường hợp đặc biệt quý hiếm.

Luật thuế của Mẽo cỡ 17.000 trang (đọc là mười bảy ngàn trang chẵn), nguồn đâu điếu nhớ.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-08-07 16:16

Phải đấy.




Riêng tư (45)

Bình luận riêng


hsaranghe (46)

Tai hại nhất là bạn thân Trung Tướng ít học dưng lại đéo dám dùng lũ có học.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nghe nói Bác Hồ thần tượng Tào Tháo mà lại không học cách dùng người của Tào Tháo nhỉ?

Tào Tháo tuy đa nghi nhưng dùng ai thì tin tuyệt đối luôn.

Tào Tháo chiêu nhân tài thì thôi rồi. Chuyện phải thu bằng được Từ Thứ thì biết. Nhưng sai lầm của Tào Tháo là không thu phục được tâm Từ Thứ mà lại dám dùng Từ Thứ cho nên mới bị ăn qulừa của Phượng Sồ nhỉ.

Em cũng mê Tào Tháo.





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-07 16:18

Bạn Hồ nói ngoài miệng thích bạn Mao bạn Lin dưng thực ra bạn ý chỉ thích chính bạn thôi.

 

Nếu bạn ý mê Tào Tháo thì quần chúng được nhờ nhiều rùi.




hsaranghe (47)

Ở nước mà có nền pháp luật tam phân (tư pháp, hành pháp, lập pháp), mả mẹ thằng dân nào biết được hết đâu Hê. Ngành luật từ đó mới có giá, luật sư thu nhập kém là trường hợp đặc biệt quý hiếm.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Từ nay em có bạn là luật sư Phọt_Phẹt rồi, có gì  em nhờ Phọt_Phẹt tư vấn.

Làm sổ đỏ và hộ khẩu xem, có luật sư trời mới giúp được.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-07 16:19

Luật sư chúng nó biết chỗ đưa tiền chứ. Làm sổ đỏ ở các văn phòng Luật bi giờ là rẻ nhất đấy, trừ phi em có người nhà làm Địa Chính.




game64bit (48)

hsaranghe Cách đây 15 phút Có một đợt chú hàng xóm nhà em cũng bị một phen tương tự, đi ô tô đâm chết một người mà cả làng nó lao ra đánh.

Nhưng rồi chú í chỉ đền tiền nhà nạn nhân thôi thành ra chẳng bị ra tòa gì cả. Lạ thật.

Đã có người chết không phải vì nguyên nhân tự nhiên thì về nguyên tắc viện kiểm soát phải khởi tố án hình sự. Tuy nhiên tai nạn giao thông nếu xác định được lỗi do người bị nạn gây nên thì không khởi tố nữa. Nhưng nếu gia đình người bị nạn kiên quyết không đồng ý với kết luận lỗi do người bị nạn thì viện kiểm soát buộc phải khởi tố án hình sự. Có án hình sự thì người gây ra tai nạn rất dễ phải vào tù. Vì vậy nếu đồng chí nào hay chạy xe ẩu cần mang theo thật nhiều tiền để: Có biến bản là tai nạn do lỗi của người bị nạn và đền bù cho người thân không khiếu kiện thì sẽ không phải ở tù. 




An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-08-07 16:52

Tuyệt đại đa số các vụ tai nạn bi giờ là dùng xiền giải quyết, hiếm người đi tù lắm.




hsaranghe (49)

Ái chà.

Bít hiểu biết luật pháp ghê nhỉ?

Thế còn trường hợp Hê đi trước và đi sai, người đi đằng sau vì tránh Hê mà xảy ra tai nạn thì làm thế nào?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-07 17:03

Thằng nầu đi xe to hơn thì chịu tội em ạ.

 

Thế nên bi giờ Lừa chúng nó cứ phi vèo vèo xe đạp xe máy cắt mặt xe con xe tải, vô tư. Tại nạn đến 8-90% do kiểu đi nầy mà ra.

 

Bọn súc vật. Nó cứ nghĩ nó không sợ thì nó sẽ không bâu giờ chết. Biết đâu đối tác chỉ cần xẩy tay một tí, là nó bụp phát chầu Giời.




Ba Bựa (50)

Năm mấy tháng mấy quên mẹ, Ba Bựa có đi uống riệu với một đàn anh tên gì cũng điếu nhớ, đàn anh nói cũng học cùng với Anh Nổ ở học viện mẹ gì đấy. Đàn anh kể chiện Anh Nổ học cũng thông minh và nhận thức lắm, chỉ tội điếu chịu học mà chỉ thích chơi. Mà đàn anh bảo Anh Nổ cũng phì nít ở cái học viện mẹ gì đấy chứ đầu có ra bãi biển học đâu nhỉ. Lão Bựa thông tin lại cái.


An Hoang Trung Tuong said to Ba Bựa 2009-08-07 15:54

Anh Nổ bị đuổi sang trường Sĩ Quan Thông Tin Nha Trang đấy tên Bựa ạ.




game64bit (51)

Đi ẩu gây nhiễu trong tham gia giao thông là phải chịu trách nhiệm có điều quy định  phạt hẳn hoi. Tuy nhiên thực tế rất khó chứng minh điều này. Hơn nữa trong tham gia giao thông còn có quy định người đi sau phải chủ động giữ khoảng cách an toàn hợp lý nữa.
Quý khách có nhu cầu tư vấn cụ thể hơn có thể liên hệ tại nhà riêng..



An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-08-07 17:14

"Khoảng cách hợp lý" là bâu nhiêu nếu đi trong phố Lừa? Không phải là 50cm chứ?

 

Luật nầy mà áp dụng triệt để thì các loại xe sẽ phải dừng giữa phố luôn (bất kể xe hơi xe máy).

 

Bi giờ mình chỉ chủ động đi cách đít thằng đàng trước 2m thôi, là có một đàn xe máy nhẩy ngay vầu đầu mình chiếm đường, không thì phí quá! Thằng nầu không nhẩy vầy sẽ bị bọn đàng sau toe toe bóp kèn nhắc. 

 

Khoảng cách cái dắm ý, nến văn minh xe máy tiếp tục được duy trì bởi dững cái lỗ đít trung ương.

 

Chỉ dững chỗ nầy cấm xe máy thì việc giữ khoảng cách mới được thực hiện. Chi bộ có thể thấy sự nầy trên cầu Chương Dương, làn giữa.

 

Tuy nhiên không phải lúc nầu làn xe hơi đó cũng tuyền xe hơi. Thi thoảng bên làn xe máy tắc đường, cả trăm chiếc lại vọt sang chiếm luôn. Đéo ai làm gì được chúng nó.




An Hoang Trung Tuong (52)

Đọc bài giới thiệu của tên Thiếu Tướng về vụ ném bình ga bể đầu lâu tài xế mà uất phát khóc được.

 

http://www.vnexpress.net/GL/Phap-luat/2009/06/3BA0F9D2/

 

Đéo phải uất vì vụ ném bình vỡ đầu lâu Lừa, cái đó là văn hóa Lừa mẹ, mà uất vì cách đưa tin chó đẻ của thằng chó lá cải VNExpress.

 

Cái đéo gì anh hùng mới cả lòng tốt. Tự dưng đập chết con người ta. Anh anh cái dương vật ý.

 

Một thằng gây tai nạn (thậm chí không gây tai nạn, mà chỉ vì chạy xe to hơn trong vụ tai nạn), trước sự hung hãn của đám đông tuyền Anh Hùng, thì bản năng của nó là chạy đã.

 

Địt mẹ đáng ra chỉ cần nhớ số xe báo cho cảnh sát, hoặc cùng lắm giữ xe giữ người là quá đủ, thì đuổi theo uýnh chết người ta. Địt mẹ lũ súc sinh. Dưng súc sinh hơn hết, là bọn phóng viên chó VNExpress.

 

Tin đéo gì chúng nó cũng phải nhét tí chủ kiến vầu thì mới chịu được, tất nhiên trừ tin lề phải đăng theo bản mẫu của Ban.



An Hoàng Thiếu Tướng (53)

Tài xế khôn bỏ chạy khỏi hiện trường, để bấu đảng hôm sâu đưa tin "Tài xế sau khi gây tai nạn đã bỏ xe chạy trốn".

Bọn bồi bút này có mà chửi cả ngày, nhiều lúc nghĩ nản kinh khủng, chả nhẽ sau nầy phải biệt xứ?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-08-07 17:24

Để xe lại nghĩa là chúng nó rất có trách nhiệm, bất biết chúng nó gây tai nạn hay không.

 

Còn trên đường vắng? Cam đoan 100% tài xế Lừa sẽ chuồn gấp rút cả xe cả người.

 

Tại sâu chúng nó vô đạo đức thế? Hỏi đã là giả nhời.




Kẻ cô đơn nhất (54)

TT nhớn dồi mà còn bức xúc làm gì , Lừa là thế .
vnexpress có trách nhiệm  khai sáng điếu đâu .
Để bọn police Pháp bửn đá đít bợp tai Lừa thêm dăm chục năm nuẵ thì bây giờ có lẽ Lừa văn minh ngang Nhật . 




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-07 17:21

Đéo cần chúng nó khai sáng ai sất, chỉ cần chúng nó quán triệt đạo đức báo chí tối thiểu, nghĩa là trung thực trong các vụ việc không cần nói dối.

 

Địt mẹ bọn VNExpress.




Riêng tư (55)

Bình luận riêng


Kẻ cô đơn nhất (56)


Bọn bồi bút này có mà chửi cả ngày, nhiều lúc nghĩ nản kinh khủng, chả nhẽ sau nầy phải biệt xứ?


Nên bỏ xứ , nhưng chỉ biệt xứ khi trung ương điếu cho về hay hết mẹ nó tinh . Gái đầy ra không về phí của  .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-07 17:21

Đúng như thế. Chỉ có gái mới giữ được Lừa không vĩnh viễn biệt xứ.




pe^te^211 (57)

@Thiếu
http://www.lauxanh.com/xvid/index.php?cat=2&id=13838

Bựa Thiếu gái, adua theo đây:

Anh làm gì mà cứ quảng cấu cho mấy trang tam giác vàng thế hử. Đã xem thì vào tube8 đót com mà xem, điếu gì mà cứ vật ngang vật dọc mấy trang lẩu buồn u ét trông bửn điếu chịu.


An Hoang Trung Tuong (58)

Muốn tài xế Lừa sau khi gây tai nạn biết đạo đức như bên Khoai Tây, đưa người bị nạn đi bịnh viện, thì ít nhất phải kiện toàn được hai vướn đề:

 

1- Cơ quan Bảo Hiểm Trách Nhiệm Dân Sự sẽ đền bù hoàn toàn cho người bị nạn theo phán quyết của tòa (hoặc yêu cầu của nạn nhân nếu thỏa thuận được).

 

2- Người có lỗi trong vụ tai nạn đến đâu sẽ chịu trách nhiệm vật chất đến đó theo phán  quyết của Tòa (hoặc theo thỏa thuận song phương nếu đạt được với sự làm chứng của bên thứ 3, có thể là Cảnh Sát hoặc Tòa). Đéo thể chấp nhận việc xe to thì luôn phải đền xe bé.

 

Ngoài ra, thằng nầu ăn hôi uýnh hôi (theo văn hóa Lừa) phải bị nghiêm trị. Kể cả người nhà nạn nhân quá bức xúc tỉn thằng gây tai nạn cũng phải chịu trách nhiệm hình sự, không có ngoại lệ đéo gì sất.

 

Bên Khoai Tây thằng đi bộ nầu nhảy vầu đường cao tốc bị xe hơi đâm bét nhè thì không dững không được đền xu nầu mà gia đình nạn nhân còn phải đền chủ cái xe đâm nếu nó bị hỏng.

 

Bọn hướng dẫn du lịch bên Sing hay Mã khi dẫn Lừa đi tham quan nắm rất vững vụ nầy. Ngay khi vừa gặp Lừa, chúng nó đã nhắc đi nhắc lại, rầng đéo có chiện đền bù nếu đi bộ sai luật (sang đường không đúng chỗ quy định, vượt đèn đỏ..).

 

Bọn tài xế Khoai Tây cũng rất rắn, chúng không đền một xu nếu cán chết một thằng đi bộ sai luật, kể cả vì lý do nhân đạo.

 

Năm ngoái năm kia gì đó có thằng tài xế Đài Loan chẹt què một tên lao công Lừa theo kiểu đó bên Đài Bắc.

 

Tên Lừa lên mạng khóc lóc dã man, cuối cùng thì một Nhà Thờ cũng chi tiền cho y chữa chạy, dưng thằng tài xế Đài thì dứt khoát trông trả đồng nào, cũng dứt khoát không xin lỗi hay chia sẻ gì cả.

 

Nghe thì thấy chúng nó có vẻ vô nhân đạo, dưng thực ra thế mới là nhân đạo. Cái đạo đức Khoai Tây nó nhắm tới số đông, chứ không nhắm vầu một cá nhân riêng lẻ thối mồm.



Kẻ cô đơn nhất (59)

tt hóng hớt trính xác phết !

Cốt lõi là phải có luật giao thông , áp dụng cho cả thằng đi bộ . Ví dụ : thằng nào đi bộ  qua đường khi đèn đỏ là phạm luật , mà đã phạm luật thì bị phạt. Nếu vì nó mà thằng khác - đang đi đúng luật , cho dù đi xe  cam nhông - bị tai nận thì đời tàn rồi con ạ !
Ở các nước ai sở hữu ô tô hay xe máy đều phải mua bảo hiểm bắt buộc , đéo mua thì để xe ở nhà , ra đường police bắt được thì đời tàn con ạ !
Khi có tai nạn , bọn bảo hiểm sẽ dựa trên biên bản của police mà phán : thằng nào vô tội sẽ được đền bù 100% chi phí sửa chữa , còn thằng kia thì đời tàn con ạ.
Cho nên khi có tai nạn , 2 bên rất bình tĩnh nói chuyện thân ái , thường là đéo cần đén police , thằng có lỗi biên cho thằng kia tờ giấy để trình bảo hiểm , cho số phone , bắt tay , chào thân ái rồi ai đi đường nấy .
Đang tham gia giao thông mà thấy người bị nạn bắt buộc phải dừng xe cứu , bỏ qua thì đời cũng tàn .
Bọn chó tư bản nó thế đấy . Lừa qua tới nước khác cũng vào khuôn rất nhanh , như vậy chi bộ đã hiểu cần phải chỉnh suẳ ở đâu rồi phỏng ạ !?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-07 21:46

Ừa ừa dưng bắt chước Khoai Tây thì khó lắm, bắt chước bọn Thái Mã quanh quanh đây là ổn.




Khoai Tây (60)

Lão Đơn bẩu thằng gây tai nạn ở Khoai Tây đời tàn là làm sâu làm sâu? Nó mua bẩu hiểm thì thằng bẩu hiểm chịu trách nhiệm giúp nó sửa chữa cái xe hỏng chứ nhờ?


Đèo mẹ qua Tây lái xe sướng lắm chi bộ. Đường mình mình cứ phóng, giao lộ mà ta có quyền đi thì cứ dong tuốt đéo phải dòm ngó dáo dác như bên mình. Mẹ muốn mang thói nghiêm chỉnh của bọn Tây về Lừa dưng đéo biết mang vác làm sâu.


100% Lừa đi Tây về sợ vãi mật khi lao xe máy ra đường, dù trước đó ở Lừa cũng lạng cũng kéo cũng võng như ai.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-08-07 21:45

Ừa ừa.




Riêng tư (61)

Bình luận riêng


Kẻ cô đơn nhất (62)

Lão Khoai lói đúng 1 nửa : đúng là nếu thằng đi sai có bảo hiểm thì bọn bảo hiểm  đền cho thằng đi đúng , dưng sau đó nó tăng mẹ tiền bảo hiểm hàng tháng của thằng đi sai lên gấp 2, 3 lần , tùy hãng . Vuằ sửa xe hỏng , vừa bị mất tiền thêm , không tàn đời cũng què cụt , phỏng ạ !
Còn phóng xe là 1 cái thú của human , các chú tưởng tượng ngồi vào quả SUV 2 tấn , lướt với tốc độ 200km/h trên đường cao tốc ,lúc đó có cảm giác mình là siêu nhân mẹ  , nhìn bọn xe đi chậm dạt ra khóai đéo tả được .
Hôm trước có chú gì bên Mỹ nói phóng 100miles /h đã sướng, phải trên 180km/h mới đạt cực khoái chi bộ ạ .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-07 21:44

Công nhận phóng xe nhanh sướng như uýnh dắm chuông.




Kẻ cô đơn nhất (63)

TT bức xúc cả chuyện nhà báo viết láo , làm hỏng dân Lừa . Muốn chấm dứt chuyện này thì phải có luật báo chí mới . Bọn Đông âu sau khi thay đổi chính trị xong việc đầu tiên là ra luật báo chí , truyền thông đới .
Có lân anh xiem trên VTV hẳn hoi quay đúng phòng kiểm duyệt của vnn.vn , 2 bác già nhìn cổ hủ chăm chú gạch xóa bài viết trước khi cho lên mạng . Như thế thì TT còn hy vọng ở bọn nhà báo làm gì ? vô ích .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-07 21:43

Vướn đề tin lề phải thì nói làm gì, dưng dững tin thời sự pháp luật.. chẳng ảnh hưởng mẹ gì đến chế độ thì chúng nó phải nghiêm túc chứ.

 

Địt mẹ bọn chó VNExpress. Chưởi thêm phát cho bõ tức.




An Hoàng Thiếu Tướng (64)

Đời sướng thế trầm cảm điếu gì. Chắc là thiếu gái thôi.(@Lão Bựa)

Thiếu cả gái lẫn xiền.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-08-07 21:53

Đêm uốn bia lạnh rùi đi đái rùi đi ngủ.. thì vướn đề xiền nhẽ điếu trầm trọng mấy.




trung_uong_lua (65)

Cbn, cuối tuần nà điếu tỉnh được, hehe xin chào chi bộ thân yêu. đm đang say thế lày mấy cái hình tên Thiếu pót nàm dạo dực wé đi.

Liṭ mịa giao thỏng ở Mẽo đơn giản bỏ mẹ, miễn là đừng hit hậu môn xe trước, vừa iả vừa lái cũng đc̣ dưng léo đc drunk driving ah, dừ khi xiền đông như quân Tàu và thích ủ tờ. Hóng hớt thế vì quãng này năm ngoái qua Méo chơi.

 

 




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-08-07 22:37

Có thăm bạn Ghết bạn thân Trung Tướng giàu nhất quả đất không đấy?




Kẻ cô đơn nhất (66)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 12 phút

Vướn đề tin lề phải thì nói làm gì, dưng dững tin thời sự pháp luật.. chẳng ảnh hưởng mẹ gì đến chế độ thì chúng nó phải nghiêm túc chứ.

 

Địt mẹ bọn chó VNExpress. Chưởi thêm phát cho bõ tức.



Anh nghĩ tại tri thức của thằng nhà báo , tưởng thế là hay .
Giá như có tư do ngôn luận thì TT xuất bản mẹ tờ Quán bựa Daily bảo đảm có ích cho xã hội .
Anh cho tip nhế , sau nầy dân chủ mở cửa bán báo chạy nhớ mời anh quả phò chẻ .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-07 22:38

Mời phò què được không?




An Hoàng Thiếu Tướng (67)

Đêm uốn bia lạnh rùi đi đái rùi đi ngủ.. thì vướn đề xiền nhẽ điếu trầm trọng mấy.(@Bựa).

Được thế đã mừng, làm thằng Lừa không xiền thì chỉ ngang con chó.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-08-07 22:40

Thấy bẩu trong Sè Gòng giai tre trẻ đến mấy quán nhẩy cổ điển phục vụ mấy chị đứng tuổi cũng kiếm được lắm.

 

Gay thì còn kiếm tốt hơn ý.




Kẻ cô đơn nhất (68)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 18 phút

Ừa ừa dưng bắt chước Khoai Tây thì khó lắm, bắt chước bọn Thái Mã quanh quanh đây là ổn.



Bắt chiếc mấy thằng mọi đó được là hay nhứt , TT biết thì bốc phét đê . Anh chưa qua đó bao giờ .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-07 22:41

Xem trong khoang Du Ký ý, thi thoảng Trung Tướng cũng phết một vài bài.




Riêng tư (69)

Bình luận riêng


binh si yeu h2O (70)

ờ bài vở của tt dạo này được đấy dở tài liệu ra cái là mún đọc tiếp . cố gắng phát huy phục vụ ẩm bựa của chi bộ . lịt mẹ con vua lại làm vua . con công an thường láo, con nhà giáo thường ngu. bảo sao con đại tướng nó như thế . " cớ sao bố mình không làm ông tướng  ".




An Hoang Trung Tuong said to binh si yeu h2O 2009-08-07 22:42

Làm trung tướng xe ôm có được không ta?




Riêng tư (71)

Bình luận riêng


hsaranghe (72)

Làm trung tướng xe ôm có được không ta?

~~~~~~~~~~
Làm Trung Tướng xe ôm thì mau qua dốc lắm.

No1. Qua dốc

Tụt quần chẳng thấy chim đâu
Rờ tay bóp má thì râu mọc dầy
Đời Lừa qua dốc rồi đây
Chân Lừa bắp tóp còn cầy bao lâu?
Moi quần chẳng thấy tiền đâu
Chổng mông bật quạt cho sầu văng vơi
Ti-vi hàng xóm à ơi
Thôi mai rút thẻ đi chơi con phò




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-07 23:14

Ý tên đó than phiền y không có bố Đại Tướng, nên Trung Tướng mới hỏi bố trung tướng có được không thôi.




hsaranghe (73)

Thấy bẩu trong Sè Gòng giai tre trẻ đến mấy quán nhẩy cổ điển phục vụ mấy chị đứng tuổi cũng kiếm được lắm.

 

Gay thì còn kiếm tốt hơn ý.

~~~~~~~~~~~~~~~

Tại sao lại khuyên con cái nhà người khác đi theo con đường tối thế này hở trời?




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-07 23:15

Tại y cứ than vãn suốt ngày xiền vật gái vật, thế thì khuyên thế chả chất lượng hay sâu?




Riêng tư (74)

Bình luận riêng


hsaranghe (75)

Giá như có tư do ngôn luận thì TT xuất bản mẹ tờ Quán bựa Daily bảo đảm có ích cho xã hội .
~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đúng là tự do chửi muôn năm.

Nhưng cũng khó, tự do quá thì lại loạn 12 sứ quân mất thôi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-07 23:18

Không hề. Chưởi có độc giả riêng, cũng như khen thôi.

 

Nếu được lập đảng, Trung Tướng sẽ lập Đảng Bựa. Điều lệ của nó là các đảng viên trước khi nói câu gì đều phải chưởi một phát.




hsaranghe (76)

Liṭ mịa giao thỏng ở Mẽo đơn giản bỏ mẹ,

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Công nhận. Xem phim Taxi kiểu Mỹ thì biết, cái cảnh cô í lái xe ra sân bay í, choáng luôn.


hsaranghe (77)

Đêm uốn bia lạnh rùi đi đái rùi đi ngủ.. thì vướn đề xiền nhẽ điếu trầm trọng mấy.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Có một kẻ suốt ngày kêu la là Trung Tướng đang bị xiền vật mỗi khi em Hê thúc giục Trung Tướng tán chuyện đi tán chuyện đi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-07 23:19

Dưng kẻ đó có được uốn bia lạnh rùi đi đái rùi đi ngủ phởn phơ đâu.




hsaranghe (78)

Có lân anh xiem trên VTV hẳn hoi quay đúng phòng kiểm duyệt của vnn.vn , 2 bác già nhìn cổ hủ chăm chú gạch xóa bài viết trước khi cho lên mạng .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Giống giống truyện gì của AZIT NEXIN nhỉ?

Một nhà văn viết một truyện ngắn. Vợ, con gái, con trai, bố vợ, tổng biên tập mỗi người đều yêu cầu nhà văn đó cắt đi một đoạn được xem là nhạy cảm. Vậy mà khi câu chuyện được đăng, tên nhà văn đó vẫn phải đi tù vì vẫn còn từ nhạy cảm, hình như là tên của một nhân vật trùng với tên của một vị nào đó.

Vậy cảnh đó là ở Thổ hay ở VN nhỉ? Vì AZIT NEXIN cũng đã từng sang VN. Ảnh chị Xuân Quỳnh chụp cùng AZIT NEXIN.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-07 23:42

Bạn Din viết dững chiện cười nủi tiếng từ thời 196x-197x kia. Bi giờ Thổ đỡ lắm rùi.




game64bit (79)




Riêng tư (80)

Bình luận riêng


hsaranghe (81)

Ừa, Trung Tưỡng cũng có bài Gồng Kinh Niên đấy.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trung Tướng định hành xử giống như kiểu book.goolge à? Chỉ cho xem một phần hoặc trang bìa.

Quá hãm.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-07 23:43

Ừa. Bốt hăng quá hết cả bài dự trữ thì lấy gì câu kéo khách khứa?




hsaranghe (82)

Thế nên bi giờ Lừa chúng nó cứ phi vèo vèo xe đạp xe máy cắt mặt xe con xe tải, vô tư. Tại nạn đến 8-90% do kiểu đi nầy mà ra.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Em đi xe máy thì thấy cái dở là trẻ con từ trong ngõ lao ra ầm ầm. Sợ khiếp vía bay hồn.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-07 23:44

Đúng rùi. Lúc ý em chỉ ước cấm tiệt người đi bộ trên đường.




hsaranghe (83)

Đúng như thế. Chỉ có gái mới giữ được Lừa không vĩnh viễn biệt xứ
~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nhưng gái bây giờ lại thích lấy giai Hàn/Đài/Trung mất rồi.

Làm thế nào bây giờ?




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-07 23:44

Bọn ý không đủ cho tuyền bộ gái Lừa đâu em.




hsaranghe (84)

Đọc bài giới thiệu của tên Thiếu Tướng về vụ ném bình ga bể đầu lâu tài xế mà uất phát khóc được

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Giai mà khóc.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-07 23:45

Đa cảm lắm ý.




hsaranghe (85)

Bít:

Quý khách có nhu cầu tư vấn cụ thể hơn có thể liên hệ tại nhà riêng..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Khách hàng đã không còn là Thượng Đế nữa à?

Xin lỗi Trung Tướng vì ví von với Thượng Đế ở đây, cũng chỉ là câu nói quen miệng thôi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-07 23:45

Ví thế có sâu đâu.




Kẻ cô đơn nhất (86)

Giống giống truyện gì của AZIT NEXIN nhỉ?

Một nhà văn viết một truyện ngắn. Vợ, con gái, con trai, bố vợ, tổng biên tập mỗi người đều yêu cầu nhà văn đó cắt đi một đoạn được xem là nhạy cảm. Vậy mà khi câu chuyện được đăng, tên nhà văn đó vẫn phải đi tù vì vẫn còn từ nhạy cảm, hình như là tên của một nhân vật trùng với tên của một vị nào đó.

Vậy cảnh đó là ở Thổ hay ở VN nhỉ? Vì AZIT NEXIN cũng đã từng sang VN. Ảnh chị Xuân Quỳnh chụp cùng AZIT NEXIN.
------------------------
Bọn Thổ này cũng mọi , không kém Lừa và Do thái . Chúng có truyền thống khá Buặ là dai chuyên trị bắt ghệ của mình thủi kèn khi đang phi xe 4 bánh trên cao tốc , hồi xang đó công tác , anh bốc phét bảo dai Lừa chuyên bắt ghệ thủi khi đang phi drim , thằng chó Thổ trầm ngâm nói : bên tao lạnh , tao thử 1 lần rồi trym thì teo , cổ họng ghệ thì sưng vù , sau lần đó chúng nó chỉ tác chiến trên 4 bánh .
Anh cũng thích trên 4 bánh nhưng điếu bắt ghệ như bọn mọi nầy , bạo lực bỏ mẹ . Phải nãng mạn anh mới thích .
Mầu xanh nầy có đĩ qua không hở chi bộ ?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-07 23:47

Bọn nầu rậm râu sâu mắt đều dâm.

 

Mầu đó đĩ quá đi. Hay tên Nhất nầy là gái nhỉ? Hay lét?

 




Thượng Sĩ Già (87)

Anh có nhời chầu wuých ken chi bộ Bựa thân yêu nhớ !

Mịa, thấy các đ/c bức xúc chiện giao thông mới cả báo chí hãm nhà Lừa, anh cũng nhổm mông uýnh dzắm phát.

Ước muốn Lừa chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông thì thật sự là niềm hoài bão to nhớn nhất của anh từ khi biết thả dzắm. Đấy là một bài toán vô vừn hóc búa mẹ. Trước nhứt ta phải mần thế nầu tìm cách chẻ quả sọ méo mó của dzững công dzân Lừa khốn nạn í ra, dùng thuổng moi dzững kứt mới cả dzắm dzít cho sạch. Đâu đấy hẳn hoi ta mới tập chung nhồi nhét dzững thứ hay ho khác vầu, chả hạn dzư bựa hoặc các bài thuốc thơm tho khác. Rồi thì là lọc lõi xem bạn nầu hấp thụ được mới giữ lấy mà vỗ béo, hạng còi xương mới cả dzặt dzẹo ta mang cho chó gặm. Có thế thì mới mong chúng nó khôn ra mà chịu khó học hửi và coi trọng luật lệ thoát xác làm Bò, nhỉ ? Cơ mà muốn thành công, thì nhẽ phải đem cộng hết tuổi thọ của anh mới tuyền thể chi bộ vầu mí nhau, may ra cũng chỉ được giai đoạn đầu. Thế phải làm sâu ? Bữa chước anh có nghe đ/c nầu đấy trong Chi bộ phát bẩu "Muốn thay đổi ở Lừa, chỉ còn cách cho tèo mẹ nó phân nửa chuồng Lừa thì mới mong", đại loại thế ! Anh ủng hộ ý kiến đấy, vì nhẽ tuyệt đại đa số Lừa từ bâu năm nay, đã nghiễm nhiên giở thành Lừa thuần chủng mẹ, rất ư là chong sáng. Phỏng ạ.

Nói đến các Lừa báo chí, anh hóng hớt dzư này. Các chú chả cần phải bức xúc quá mà nhọc đến sự xuất tinh. Cứ phát huy dzững gì anh vửa phát bẩu bên trên cho thật tốt. Khi nầu sự í thành công, khắc sẽ xuất hiện các loại sọ thông thái, biết dùng sọ để si nghỉ thay vì lỗ ỉa vưn vưn ... nhỉ !

Mịa, cuối tuần mà nằm phơi trym dzư nầy thật chả phải anh. Thế đíu nầu phò phạch gái gú lại rủ nhau "kẹt" cùng một chỗ mới hãm. Chán.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-08-07 23:48

Lét chém gió kinh phết. 




hsaranghe (88)

Cái đéo gì anh hùng mới cả lòng tốt. Tự dưng đập chết con người ta. Anh anh cái dương vật ý

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Gọi là anh hùng với cả lòng tốt thì quả là khuyến khích con người ta bùng phát tính hung hăng.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-07 23:59

Đúng em ạ, thế nên Trung Tướng mới chưởi bọn VNExpress mãi không thôi.




Riêng tư (89)

Bình luận riêng


Kẻ cô đơn nhất (90)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 21 phút

Không hề. Chưởi có độc giả riêng, cũng như khen thôi.

 

Nếu được lập đảng, Trung Tướng sẽ lập Đảng Bựa. Điều lệ của nó là các đảng viên trước khi nói câu gì đều phải chưởi một phát.



Điều này bắt buộc khi chưởi nũa , tức là trước 1 câu chưởi phải có 1 câu chưởi. Ví dụ :
Dit me Dit Me ....
To su bo To su bo ...
Su cu may Su cu may ...

Vậy nên đặt tên cho Đảng này là Đảng Chưởi Lắp . DCL
Vote for DCL




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 00:03

Bựa quá




Riêng tư (91)

Bình luận riêng


Khoai Tây (92)

Các lão hói tuyền đưa ra chính sách không thực hiện được tỉ như cho một nửa Lừa tèo hay cộng tuổi của tuyền chi bộ rồi count cho tới này thành công thế kia thực quá hãm.


Chính sách đối với Lừa là phải rắn. Đánh thật mạnh trong một vài năm là vào khuôn khổ. Tỉ như bọn Hàn xưa có bọn cảnh sát văn hoá, thằng nầu láo đánh thật lực.


Lừa xem vậy chứ sợ nhục lắm nhế. Đưa các chính sách vào thực tế làm sao cho Lừa vi phạm vừa mất của vừa mất mặt là chùn chân ngay chứ gì.


Chân lý của Lừa là ngọn roi.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-08-08 00:04

Ừa, mà phải roi sắt.




Riêng tư (93)

Bình luận riêng


hsaranghe (94)

"Khoảng cách hợp lý"

~~~~~~~~~~~~

Đúng là
"Khoảng cách hợp lý" thì khó thực hiện ở VN thật. Người quá đông lại không chịu tuân thủ theo luật pháp. Công an bắt dừng nó vấn phóng ào ào đấy thôi.

Nghĩ mà thèm ở bên Nhật, đi trên đường phố luôn có những bảng chỉ dẫn giao thông. Đoạn đường nào đang tắc và nên đi theo tuyến đường nào hay dừng lại chờ. Và  tắc đường của họ cũng là xe trước cách xe sau một khoảng khá rộng, không biết chính xác là bao nhiêu, chứ không nhung nhúc như mình, ngửi thấy cả mùi hôi của thằng đi bênh cạnh. Khiếp lên được.

Rồi thì văn hóa HORN, các bác Nhật sang đây choáng váng vì sao bọn người Việt chúng mày hay bóp còi thế, bên đường phố Nhật thì không bao giờ có một tiếng còi.

Trên đường phố của mình thì toàn công an với chả cảnh sát mà có giữ được an ninh đâu, những nước khác thì chỉ cần dùng camerar và máy đo nồng độ cồn trong máu.

Nhìn nhiều cảnh sát trên đường phố phản cảm lắm.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-08 00:07

So mới Nhựt làm gì cho cay đắng em. So mới Xiêm, Miên, Lào thôi.

 

Sang Xiêm phát thấy ngay đẳng cấp dân tộc, mặc dù nó chả giầu hơn mình mấy. 




Kẻ cô đơn nhất (95)

Các lão hói tuyền đưa ra chính sách không thực hiện được tỉ như cho một nửa Lừa tèo hay cộng tuổi của tuyền chi bộ rồi count cho tới này thành công thế kia thực quá hãm.


Chính sách đối với Lừa là phải rắn. Đánh thật mạnh trong một vài năm là vào khuôn khổ. Tỉ như bọn Hàn xưa có bọn cảnh sát văn hoá, thằng nầu láo đánh thật lực.


Lừa xem vậy chứ sợ nhục lắm nhế. Đưa các chính sách vào thực tế làm sao cho Lừa vi phạm vừa mất của vừa mất mặt là chùn chân ngay chứ gì.


Chân lý của Lừa là ngọn roi.



Thời Pháp , bọn thực dân gian ác đã làm như vầy với Luằ dồi . Thời đó , đái bậy ngòai đường police người Ấn độ nó óanh cho cụt trym , xong còn bị về bóp .
Đi xe đạp hay xe kéo  ban đêm phải có đèn , không có nó bắt ăn hết 1 cái lốp xe ...vưn vưn . Trung ương bẩu bọn nó ác , xóa mẹ , thế là thành dân chủ quá trớn như bây giờ .
Bên Tàu nó kô dám phạm luật giao thông vì bị bắt đi đứng đường thay công an , đứng cho tới khi bắt được 1 thằng khác phạm luật thế chỗ cho mình mới đuợc vê nhà .
Anh ủng hộ bàn tay sắt cho dân Luằ .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 00:08

Đúng, mà nhớ phải xiết chúng nó liền 100 năm mới ăn thua.




hsaranghe (96)

Mầu đó đĩ quá đi
~~~~~~~~~~~~~~~~

Huhuhuhuhuhuhuhuhu




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-08 00:02

Với liền ông thôi mà em.




Kẻ cô đơn nhất (97)

hsaranghe Cách đây 8 phút"Khoảng cách hợp lý"

~~~~~~~~~~~~

Đúng là
"Khoảng cách hợp lý" thì khó thực hiện ở VN thật. Người quá đông lại không chịu tuân thủ theo luật pháp. Công an bắt dừng nó vấn phóng ào ào đấy thôi.

Nghĩ mà thèm ở bên Nhật, đi trên đường phố luôn có những bảng chỉ dẫn giao thông. Đoạn đường nào đang tắc và nên đi theo tuyến đường nào hay dừng lại chờ. Và  tắc đường của họ cũng là xe trước cách xe sau một khoảng khá rộng, không biết chính xác là bao nhiêu, chứ không nhung nhúc như mình, ngửi thấy cả mùi hôi của thằng đi bênh cạnh. Khiếp lên được.

Rồi thì văn hóa HORN, các bác Nhật sang đây choáng váng vì sao bọn người Việt chúng mày hay bóp còi thế, bên đường phố Nhật thì không bao giờ có một tiếng còi.

Trên đường phố của mình thì toàn công an với chả cảnh sát mà có giữ được an ninh đâu, những nước khác thì chỉ cần dùng camerar và máy đo nồng độ cồn trong máu.

Nhìn nhiều cảnh sát trên đường phố phản cảm lắm.


Hình như em Hê hiểu sai về khái niệm " Khỏang cách hợp lý " , đay là khỏang cách khi 2 xe đang chạy cùng chiều , bởi vì : 1 cái xe năng 1tấn đang chạy 100km/h thi từ lúc đạp phanh đến lúc xe dừng hẳn , cái xe trôi thêm 60m ( anh kô nhớ chính xác ) . Nên bọn Khoai Tây nó bắt giũ khỏang cách giuẵ 2 xe khi đang chạy để giảm tai nạn húc đit xe của nhau .
TT có bằng lái rồi mà điếu biêt giải thích cho em Hê là sâu , là sâu .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 00:14

Cái nầy trong Luật Lừa có hết, dưng chỉ áp dụng ở đường quốc lộ thôi, chứ trong phố thì mặc định là không có.

 

Thường xuyên xe hơi khi qua đèn đỏ chỉ cách nhau 20cm, còn khi đang phi trên đường thì tùy tốc độ mà cách nhau từ 1m tới 10m, chẳng cần luật gì sất.

 

Lắm lúc đang phi trên cầu Thăng Long, liếc gương thấy thằng taxi phi đàng sau chỉ cách 3m trong lúc tốc độ quãng 60kmh mà vãi đái. 




An Hoàng Thiếu Tướng (98)

Tại sao lại khuyên con cái nhà người khác đi theo con đường tối thế này hở trời?(@em Hê)

Tối tối cái dắm ý, em Hê tự dưng hãm lìm là sâu là sâu?


hsaranghe (99)

Hình như em Hê hiểu sai về khái niệm " Khỏang cách hợp lý " , đay là khỏang cách khi 2 xe đang chạy cùng chiều , bởi vì : 1 cái xe năng 1tấn đang chạy 100km/h thi từ lúc đạp phanh đến lúc xe dừng hẳn , cái xe trôi thêm 60m ( anh kô nhớ chính xác ) . Nên bọn Khoai Tây nó bắt giũ khỏang cách giuẵ 2 xe khi đang chạy để giảm tai nạn húc đit xe của nhau .
TT có bằng lái rồi mà điếu biêt giải thích cho em Hê là sâu , là sâu .
~~~~~~~~~~~~~~~

Em không biết chính xác cách tính toán ra khoảng cách hợp lí đó nhưng em cũng hiểu là vậy vậy mà, thêm trường hợp tên ngang hàng nữa thôi. Ngang hàng chẳng nguy hiểm à, đúng là sáng nay em đi làm gương xe của em móc vào gương xe của tên bên cạnh đấy, lúc dừng ở chỗ đèn đỏ í.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-08 00:22

Ừa, cái vụ nầy cũng nguy hiểm không kém. Bạn Trung Tướng từng để rớt cả vợ cả con vầu gầm ô-tô chỉ vì tay lái xe máy móc vầu xe thằng bên cạnh đấy.




An Hoàng Thiếu Tướng (100)

Kiểu nầy hôm nầu ra thủ đô vay Trung Tướng ít xiền...



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-08-08 00:23

Có xiền ra thủ đô chơi thì giàu mẹ còn gì.




hsaranghe (101)

Tối tối cái dắm ý, em Hê tự dưng hãm lìm là sâu là sâu?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trời.

Vậy là Thiếu Tướng cũng đồng í với lời khuyên của Trung Tướng dê cụ.

Tuổi trẻ 9x bây giờ hỏng hết rồi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-08 00:24

Không phạm pháp. Có gì mà hỏng? Còn hơn làm đảng viên ngoan hiền rùi chặt xiền quần chúng.




hsaranghe (102)

Kiểu nầy hôm nầu ra thủ đô vay Trung Tướng ít xiền...

~~~~~~~~~~~~~

Trung Tướng đừng có cho ai vay tiền nhá.

Cho vay là mất bạn. Mất cả tiền, dĩ nhiên.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-08 00:25

Thế thì cho luôn.




hsaranghe (103)

Thế câu này nên dịch như thế nào nhỉ?

"The object is closer than It is"



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-08 00:29

"Mọi vật trong gương dìn gần hơn thực tế"




An Hoàng Thiếu Tướng (104)


Cho vay là mất bạn. Mất cả tiền, dĩ nhiên.(@em Hê)

Tiên đề không áp dụng cho Bạn Bựa.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-08-08 00:29

Triết à?




Kẻ cô đơn nhất (105)

Thường xuyên xe hơi khi qua đèn đỏ chỉ cách nhau 20cm, còn khi đang phi trên đường thì tùy tốc độ mà cách nhau từ 1m tới 10m, chẳng cần luật gì sất.

 

Lắm lúc đang phi trên cầu Thăng Long, liếc gương thấy thằng taxi phi đàng sau chỉ cách 3m trong lúc tốc độ quãng 60kmh mà vãi đái. 



3m hào phóng quá , tt ra khỏi Lừa tới bất cứ nước nào có đường cao tốc , cảnh dúi vào đít nhau , cách khỏang 1,2 m trong khi phi với tốc độ trên 150km/h là thường . Chú rùa đi đằng trước ngoan ngõan dẹp ra , chiến mã sạch nước cản lướt nhẹ phi tiếp  . Điếu có chuyên thằng rùa tự ái cố tình cản đường như ở Lừa đâu nhế !



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 00:30

Mẹ đường Khoai Tây làm thế được, chứ ở Lừa bụp phát có thằng xe máy nhao phía trước thì chỉ có ra bã.




hsaranghe (106)

Tiên đề không áp dụng cho Bạn Bựa.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

No exception.


An Hoàng Thiếu Tướng (107)

Thế câu này nên dịch như thế nào nhỉ?

"The object is closer than It is"(@em Hê)


"
Các đối tượng được gần gũi hơn là" (@Gúc)


hsaranghe (108)

Không phạm pháp. Có gì mà hỏng? Còn hơn làm đảng viên ngoan hiền rùi chặt xiền quần chúng.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Không phạm pháp nhưng không có chí tiến thủ và tham vọng. Hai tính cách quan trọng của tuổi trẻ.

Ôi ghen tị với tuổi trẻ quá đi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-08 00:36

Cái gì cũng phải chờ đến Cú Huých Vĩ Đại em ơi. Hai thằng bố bạn Gúc hồi mới chế ra Gúc phải lau kính xe kiếm từng đồng đấy.

 

Có mấy chị già già mà kiếm xiền nuôi tham vọng mới cả chí tiến thủ chả là cơ hội quá ngon à?




Kẻ cô đơn nhất (109)

Em không biết chính xác cách tính toán ra khoảng cách hợp lí đó nhưng em cũng hiểu là vậy vậy mà, thêm trường hợp tên ngang hàng nữa thôi. Ngang hàng chẳng nguy hiểm à, đúng là sáng nay em đi làm gương xe của em móc vào gương xe của tên bên cạnh đấy, lúc dừng ở chỗ đèn đỏ í.

Ai lại tính , trong sách dậy lái xe nó có ghi cả , ví dụ chạy bao nhiêu thì giữ khỏang cách bao nhiêu .
Nhưng luật này hiếm ai bị police phạt , anh cũng không nhớ . Thằng nào mà bò ra đường là dúc đít luôn .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 00:37

Đúng là tên Mẽo du côn.




An Hoàng Thiếu Tướng (110)


Không phạm pháp nhưng không có chí tiến thủ và tham vọng. Hai tính cách quan trọng của tuổi trẻ.(@em Hê)

Em Hê triết cứ dư cán bộ tuyên huấn.


hsaranghe (111)

Có xiền ra thủ đô chơi thì giàu mẹ còn gì.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trung Tướng cũng khá tỉnh táo đấy nhỉ. Chứ mà bảo OK có khi Thiếu Tướng sẽ hỏi vay qua private comment với số tài khoản đây.

Nói chung là móc tiền của doanh nhân không phải dễ.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-08 00:39

Lại triết đây.




An Hoàng Thiếu Tướng (112)

Thế thì cho luôn.(@Bựa).

Vay xiền rùi mượn ít vện chơi vài ngày thủ đô được hông?

Vện Lão Bựa thì ngon thôi rồi.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-08-08 00:39

Vện thì biếu luôn.




hsaranghe (113)

Thế thì cho luôn

~~~~~~~~~~~~~~

Cũng mất bạn luôn. Vì sao? Hắn mượn tiền rồi hắn xấu hổ không dám gặp mình nữa.

Hoặc là vện của Trung Tướng biết chuyện thì sẽ cằn nhằn, thì mỗi khi Thiếu Tướng đến nhà Trung Tướng chơi vện của Trung Tướng sẽ mặt nặng mày nhẹ. Em là gái em biết.




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-08 00:40

Đời ngang trái nhỉ?




An Hoàng Thiếu Tướng (114)



Hoặc là vện của Trung Tướng biết chuyện thì sẽ cằn nhằn, thì mỗi khi Thiếu Tướng đến nhà Trung Tướng chơi vện của Trung Tướng sẽ mặt nặng mày nhẹ. Em là gái em biết.(@em Hê).

Dám mặt nặng mặt nhẹ ví khách trước mặt Lão Bựa thì đã không còn là vện lão. Thiếu Tướng là giai Thiếu Tướng biết.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-08-08 00:42

Ừa phải.




hsaranghe (115)

Vay xiền rùi mượn ít vện chơi vài ngày thủ đô được hông?

~~~~~~~~~~~~~~~~

Thấy chưa?

Em còn quên mất trường hợp này, được voi đòi tiên.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-08 00:42

Có voi thì thôi tiên chứ.




An Hoàng Thiếu Tướng (116)

Độ đáng yêu của em Hê là không giới hạn.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-08-08 00:43

Trính sác.




hsaranghe (117)

Dám mặt nặng mặt nhẹ ví khách trước mặt Lão Bựa thì đã không còn là vện lão. Thiếu Tướng là giai Thiếu Tướng biết.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Thiếu Tướng ngây thơ như gà mái mơ.

Trong gia đình là chủ. Gái vui thì cả nhà vui. Gái buồn thì cả nhà ngồi đưa đám. Trước vện thì Trung Tướng lúc đó cũng chỉ là cái đinh mà thôi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-08 00:44

Đinh là thế nầu?




An Hoàng Thiếu Tướng (118)

Thiếu Tướng ngây thơ như gà mái mơ.

Trong gia đình là chủ. Gái vui thì cả nhà vui. Gái buồn thì cả nhà ngồi đưa đám. Trước vện thì Trung Tướng lúc đó cũng chỉ là cái đinh mà thôi.(@em Hê)

Nhẽ thế.


hsaranghe (119)

Độ đáng yêu của em Hê là không giới hạn.

~~~~~~~~~~~~~~

Thiếu Tướng mỉa mai em đấy à? Đúng rồi, em thì đủ lớn rồi nên suy nghĩ không thể tin tin như Thiếu Tướng được. Thông cảm nhé.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-08 00:45

Y nói đúng đấy, không phải triết nữa đâu. Ôi buồn ngủ quá. Thôi thân ái chầu chi bộ.

 

Em Hê cũng ngủ đi nhế.




An Hoàng Thiếu Tướng (120)


Thiếu Tướng mỉa mai em đấy à? Đúng rồi, em thì đủ lớn rồi nên suy nghĩ không thể tin tin như Thiếu Tướng được. Thông cảm nhé.

Nói thật đấy.


hsaranghe (121)

Vện thì biếu luôn.

~~~~~~~~~~~~~~

Trời.

Đau khổ quá.

Em ước mong được nghe Trung Tướng sẽ thách đố Thiếu Tướng là muốn mượn được vện của anh thì hãy đấu súng với anh trước đã.

Vện mà biếu không? Thử hỏi Trung Tướng còn yêu cái gì trên đời này nữa.

Vện mà còn biếu không thì cô bạn Hê này cũng chỉ đáng quẳng đi thôi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-08 00:47

Em chưa nghe giai bốc phét bâu giờ à?




Kẻ cô đơn nhất (122)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 5 phút

Đúng là tên Mẽo du côn.




Luật bất thành văn , ai chả đi như vậy .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 11:50

Hóa ra Mẽo cũng phò như Lừa à?




Kẻ cô đơn nhất (123)

Vện mà biếu không? Thử hỏi Trung Tướng còn yêu cái gì trên đời này nữa.

Vện mà còn biếu không thì cô bạn Hê này cũng chỉ đáng quẳng đi thôi.


TT liệt mà , quẫn nên nói nhảm đấy .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 11:50

Nhảm cái dắm ý, chém gió đấy.




pe^te^211 (124)

Em Nga, em Thảo đâu cả rồi nhỉ.

Thấy nhõn em Ê tung chuyện tơi bời, tự dưng nhớ ra hai em. Em Ảo bảo đi là đi luôn, chẳng biên thư gửi ảnh lại cho chi bộ biết, em A hiền như ma xóm, em đâu roài hay đã đi tu theo triết lý đạo nhà em?

Các em có mặt thì ới lên tiếng nhé.




An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-08-08 11:51

Các gái quanh đây cả, dưng chi bộ chém gió phần phật nên các em ngại thôi.




Phantomlancerlord (125)



tặng các bác Đảng Bựa ,
chúc các bác cuối tuần vui vẻ.



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-08-08 11:52

Em nữ mồm đâu đít đâu?




An Hoàng Thiếu Tướng (126)



Riêng tư (127)

Bình luận riêng


Khoai Tây (128)

Lão Bựa có vẻ không tin tưởng biện pháp mạnh có thể chuyển biến dân Lừa nhờ? Làm điếu gì cần 100 năm. Làm chính sách hay chính trị mẹ gì đó mà tới 100 năm mới ra kết quả thì mặc mẹ cho xong, cứ để yên lại được tiếng là nguyên thuỷ, hoang dại, hợp với trào lưu về với thiên nhiên của bọn tư bẩn hiện nay.


Cải tạo Lừa cho có nề nếp cứ xiết thiết quân luật 10 năm là ngon ngay. Thả lỏng từ từ khi kết quả đã hiện rõ trên diện rộng. Lừa đi qua tư bẩn chịu phép ngay trong tháng đầu tiên, thế chó nào mà hay vậy? Luật nghiêm thì phải sợ thôi, với nó gắn liền với quyền lợi. Vi phạm vài lần việc mất, xiền mất thì có mà bỏ bà.


Việc cần làm giờ là quy tụ được bọn lãnh tụ đủ tài, một đám tinh hoa vẽ ra các chính sách cho Lừa thực hiện trong 15-20 năm quy củ chứ không phải bọn rửng mỡ bụng to đầu tuyền kít chó. Không đủ lực thì mướn mẹ bọn Tây nó quy hoạch. Áp dụng triệt để là ngon ăn.


Lừa có dân chủ, kích thích được các Lừa trong nước hăng hái làm việc dư hồi hăng hái pằng pằng, Lừa ngoài nước ôm xiền ôm sách về, lại có thể ngồi chung mâm như quán Bựa mà bàn chính sách thì mẹ chỉ 15 năm là ngon. Cộng thêm bọn tư bẩn muốn ngăn chặn ảnh hưởng của Tàu sẽ ưu ái ta, lại nằm kế ngay một núi dân khổng lồ, thị trường phát triển nhanh nhứt quả đất mà đang phát triển chứ không phải đã bão hoà.


Mà mặc mẹ, điếu care.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-08-08 11:58

Nghe tên Tây hoạch định đường lối thỏa mãn điếu chịu.

 

Dưng Trung Tướng quá mồm thế thôi, chứ Lừa mà có bàn tay sắt bóp thì 10 năm xong tuốt.

 

Đéo mẹ thằng nầu lơ mơ tống bà vô Thanh Hóa cho bọn gấu mèo nó giao cấu (vầu lỗ đít, tất nhiên), phạt thêm một rổ tiền.

 

Không kết quả không về bú tí vện.




Thượng Sĩ Già (129)

Chi bộ ! Cách tập đo khoảng cách giữa ta và người trong lúc lái xe cũng khá đơn giản. Thông thường, tụi Khoai Tây khi lái xe ngoài xa lộ với tốc độ trung bình tương đương mới 120km/h của ta hoặc nhanh hơn. Vậy thì với tốc độ í, làm sao ta có thể biết khoảng cách an toàn giữa ta và địch (khoảng cách 30m là tối thiểu) ?
 À, rất dễ...Với tốc độ ấy, người ta tính ra một chiếc xe bình thường sẽ phải mất ít nhất 2 giây và 30m để thắng gấp và người lái xe có cơ hội phản ứng trước khi tai nạn có thể xảy ra. Để biết ta có đang trong khoảng cách an toàn hay không, khi đang lái với tốc độ í, Chi bộ chỉ cần chọn cho mình một mốc cố định nầu đấy (cột điện chẳng hạn), rồi từ vị trí của mình, các đ/c sẽ đếm nhẩm : Ngàn-Không-Linh-Một, Ngàn-Không-Linh-Hai. Khi vừa đếm dzứt chữ Hai, nếu xe ta chạm ngang tầm mới cái mốc í, tức đấy là khoảng cách an toàn ta cần giữ và điều chỉnh giữa ta và địch. Còn nếu dư khi đã chạm mốc rồi, mà vưỡn chưa đếm hết thì có nghĩa chi bộ nên giảm bớt ga, không lại đâm bổ vầu đít địch thì thối.

Thế nhớ.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-08-08 12:01

Điếu mẹ thế nầy thì Lừa biến thành Ga Li Lê hết bà nó rùi.




Riêng tư (130)

Bình luận riêng


Thượng Sĩ Già (131)

Cơ mà anh quên. Ờ ta, hẳn tốc độ của xe thì chậm hơn so mới lũ Tư bẩn thối nát. Nên Chi bộ nhớ cách tính rồi tùy trường hợp mà lái xe nhớ...
@ Đồng chí Cô Đơn: Anh nhắc nhở đ/c, có chém gió thì cũng vừa phải thôi. Địt bẹ, chém gió phần phật, bấu hại anh cứ phải đưa tay giữ lấy cái đầu tóc giả mới thửa hôm kìa. Mịa đồng chí.
Sẵn đây anh tiên triền để các đ/c nắm bắt vướn đề. Ở xứ Khoai tây, cái phong cách lái xe cắm đít như đ/c Đơn phát bẩu bên dưới í là hoàn toàn có thực và đã được chính quyền Tư bẩn thối nát nó chiếu cố rất ư tận tình. Bạn công dân nầu nếu bị quả tó tại trận lái xe dzư đấy thì chỉ có nước mà khóc. Vì là nó sẽ phạt và phạt rất nặng. Đó là một trong dững tội nặng nhất trong Luật Giao Thông Thiu Thối Của Mẽo. Cảnh sát nó vưỡn thường hay ra chiến dịch bắt dzững chường hợp dzư này. Em nầu bị phạt thì luôn luôn có một khuôn mặt ngời sáng căm thù, phừng phừng khí thế cách mạng nọ kia . Chứ đíu dư tên Đơn Chém Gió phát bẩu.

Hôm nay thế đã, khi khác nói tiếp.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-08-08 12:04

Thì Trung Tướng bẩu ngay y chém gió mà.

 

Dưng vầu quán bựa không biết chém gió thì làm đéo?




Khoai Tây (132)

Mờ lão Đơn bẩu ở Tàu vi phạm giao thông phải ra đứng đường, khi nầu bắt được một thằng vi phạm thì tha à? Chiện này có ở Lừa luôn điếu sai. Hồi mấy năm trước năm nầu điếu nhớ chính em với thằng bạn bị chớ đâu. Đi học đap xe băng ngang đường trái luật được một chú cá chìa dùi cui bẩu đứng đó bắt xe, khi nầo chúng mầy bắt được một xe thì tự tiện đi. Đứng đâu có 20 giây nhõn thì tóm được 1 em, thế là đi, chả tiền nong mẹ gì. Dưng hồi ấy lâu rồi, cái hồi mà đạo đức vẫn còn chút xíu đó mà. Công nhựn hình ảnh đó đẹp và thánh thiện điếu tả nủi luôn, chiến sĩ công an ngoan hiền vì nhân dân phục vụ.


Bọn đàn em học sau nầy thì được thưởng thức các chiêu hay hơn nhiều. Tỉ như các chú cá bẻ mẹ nó cái van xe quăng đi, hay dùng tun gì điếu biết chọc cho thủng mẹ cả vỏ lẫn  ruột, hoặc nặng hơn, đập cho méo niềng, hay cho ăn thẳng dùi cui.





An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-08-08 12:12

Vụ đầu nghe như tiếu lâm, còn vụ sau thì là văn hóa công an mẹ.




Khoai Tây (133)

Em Hê có biết nấu món Thịt Kho Tàu không? Sâu mình làm hoài mà điếu ngon dư ngoài tiệm là thế điếu nầu.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-08-08 12:13

Phải có gia vị đúng kiểu Tầu ướp thì mới ngon được.




Thượng Sĩ Già (134)

Hố hố...lão Tây hôm nay sao thế nhờ . Địt bẹ, lại còn tập nấu ăn nữa mới khủng. Muốn chở thành công dưn ngoan hiền à ? Hỏng, hỏng.

Cơ mà lão nấu thịt kho Tàu kiểu gì mà không giống tiệm. Nói nghe xem nầu





An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-08-08 12:14

Bỏ thịt nạc vô nồi, đổ mắm, đun xịch xịch.

 

Cuối cùng nó thành thịt luộc mặn.




Khoai Tây (135)

Lão Sĩ có bít món này không? Em không cách nầu làm cho mấy quả trứng có cái vỏ giòn mà vàng ươm đẹp dư các mợ các mẹ ngoài tiệm được. Thử nhìu lần roài, vỏ trứng không có vàng đều, hoặc xuất hiện mấy cái bong bóng, có lúc đang chiên nó nổ cái rụp, lòng đỏ còn nhảy cả ra ngoài.






An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-08-08 12:15

Cho nhiều dầu ăn vầu. Một quả trấng thì nửa chai dầu 0.5 lít là ổn.




teo (136)

Các Bựa đề cao vi en ixpờ rét quá thế. Nó có phóng viên theo đúng nghĩa đéo, tuyền phóng viên xa lông, thế mà kèn nó thổi to hơn cả Chung tướng.. Đặc điểm của nó là đưa tin quốc tế nhanh nhất, tiếp đến là tin chó cán Lừa, thông tin quốc tế đàn anh chậm hơn chút, tin tức ở Lừa chậm hoặc đéo có.




An Hoang Trung Tuong said to teo 2009-08-08 12:17

Nó có phóng viên đấy, dưng là phóng viên Xào Nấu, Hóng Hớt, và Chém Gió.




thuoc115com (137)

Đéo ai lại lôi giao thông ở TA ra bỉ bao giờ, bỉ có mà suốt ngày



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-08-08 12:18

Bỉ giao thông đéo đâu, mà bỉ thằng VNEx chứ.

 

Địt mẹ thằng chó VNExpress. Chưởi phát nữa bõ ghét.




LangTu_sg (138)

@Thằng TT Hoang,

 

Chiện này không bịa nhà anh cứ đi đầu xuống đất!

 

Không biết tại sâu anh có cảm dzác đồng chí viết ngày càng xuống tay, mịa, dững lời thâm thúy, dững phân tích sâu xa của đồng chí ngày xưa bên cà phò đâu mại hết rùi? Hơn năm giở lại đây tuyền thấy chú bốc phét, chả có bài khẹc nầu ra hồn, đã thế lại nhiễm tật táo bón...

 

Đồng chí nên học tập thằng Thiếu năng ấy (tất diên chuyên môn nó khác chú), nó bốt hình sếch ngày 1 lên tay!




An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-08-08 12:23

Bài bên Cà Phò của Trung Tướng đa phần để thô, chả gọt giũa đéo, ra đéo gì mà cứ chao ôi dĩ vãng sến thấy cụ kỵ?

 

Vầu Quán Bựa không bốc phét thì làm đéo? Dưng bài biên của Trung Tướng thì tiệt đối không một chi tiết bốc phét nầu.

 

Nó thuộc diện Hiện Thực Bựa Kinh Điển mẹ.

 

Mà tên nầy có là Anh Nổ đéo đâu mà phán như phần phật thế? Kể cả Anh Nổ nghe chiện nầy cũng chối phăng.

 

Dưng mà nó lại đúng như thế. Thế mới chó.




Thượng Sĩ Già (139)

Lão Tây ngoan hiền : Trứng mà nổ dư thế tức là lão luộc chưa chín. Muốn món trứng í vàng ươm, lúc chiên phải bỏ công chịu khó giở đều tay, cộng mới lửa riu, nhá! Còn phần kho thì lão chắc biết rồi, không cần phải bàn, phỏng ?

Cơ mà địt bẹ. Đang sinh hoạt chi bộ mà lão lại mang chiện bếp núc ra đây là dư lào...? Hãm.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-08-08 12:25

Bếp núc vô tư đi. Quán mà.




LangTu_sg (140)

Thằng Thượng già nói dư đúng dzồi! Mịa, dạo này mày lắm mồm quá! Dép đây, đứng vào 1 góc mà ngậm dép đến hết buổi cho cậu! Dìn dìn cái gì? lôi thôi cậu đập gẫy hết răng bây giờ!!!

 

Thằng Khoai muốn chiên trứng cho ngon thì chiên nhỏ lửa, và cho ngập dầu, chứ cái chiện luộc cho chín hay không chỉ để dễ bóc, chứ không phải thằng điếu nầu cũng ngu dư thằng Thượng già dưới dưởi! Nếu trứng luộc chưa chín lắm nhớ phải ngâm nước lạnh chừng nửa tiếng truớc khi bóc vỏ. Rõ chưa? Mịa, học đc kinh nghiệm này rùi mà lần sau vẫn còn hủi han về vướn đề này là ăn bạt tai đấy! Anh Lãng không có học sinh tối dạ, nghe chửa!




An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-08-08 12:26

Phật phần phật.

 

(Tiếng tên Lãng chém gió đấy)

 




Aiday (141)

Ơ sao k xem được bài của mình nhỉ



An Hoang Trung Tuong said to Aiday 2009-08-08 12:32

Yahii đểu đấy.




Khoai Tây (142)

Lâu lâu cũng phải vứt vào quán ba bốn thứ điếu ăn nhập gì đến chiện sinh hoạt cho nó xum xum tụ tụ. Thanh kìu lão Sĩ với lão Lãng nhớ, mai thử lại. Chiện chém gió là chiện cả đời, chứ chiện ăn ngày nào không có chết ngay, đói ăn thì phấn đấu ăn no, no rồi phấn đấu ăn ngon, ngon rồi thì bày biện cho nó đẹp mắt.


An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-08-08 12:31

Đẹp mắt rùi thì phải thêm con phò.




Riêng tư (143)

Bình luận riêng


LangTu_sg (144)

@ TT Hoang,

 

Điếu mịa, vào bựa quán không chém gió thì làm mẹ? Dờ gió má của anh Tư (À mà quên chưa giới thiệu anh là anh nhành trên thằng Năm bán thuốc kích dục, bâu câu su), mà chú cũng mát mặt chứ hả?

 

Chân tình đấy! ĐM, dững bài chú bốt bên cà phò quãng 2 năm trước tuy ko gọt dũa dưng tính chân thực nó cao, mí lậy cái phong cách ko gọt dũa nó mới chính là đồng chí (tỷ dụ dư bài chú chưởi thằng Tơn, thằng Nhố về văn minh xe máy, hay dững bài nói về công nghệ phò Đồ Sơn, nói về tay Thụy - mà bọn trẻ quen gọi là Bẩu đại hoàng đế, ... vưn vưn...) nó dễ đọc, dễ hiểu, tính chiến đấu cao. Chứ thật 2 năm đổ lại đây, văn chú kém đi nhiều, tuyền nổ mí lị chứa nhiều hằn học quá! Diều khi anh đồ rằng chú điếu phải thằng An Hoàng làm mưa làm gió trên cà hồi xửa.

 

Trên bựa quán này cũng vậy, Dững bài hay tuyền mang từ cà phò về! ngoài bài "Chơi phò Tàu" còn tạm được (Tất diên cũng vẫn là bốc phét thui), dững bài khác xuống tay thấy rõ... 




An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-08-08 12:52

Gu mỗi người mỗi khác. Trung Tướng đéo ke.




Kẻ cô đơn nhất (145)

Lão sỹ Già :
Bên Mẽo bọn police khát máu thế à ? Mà chúng ló làm thế điếu nào bắt được công dân ngoan hiền lái xe dúc đít  ? Nói anh nghe coi ! Đang phóng xe mà thấy xe police tất nhiên là phải giảm ga , ngồi thẳng , tay để trên vô lăng vị trí  10h10 , trừ khi bị mù , hố hố .
Anh lái trên 1trẹo cây dồi mà chưa bị , chưa nghe ai nói bị phạt vì dúc đít !
Còn ứng xử của thằng rùa khi bị dúc đít thì đó là văn hóa ! anh xẽ bốt sau . Đi ỉa đã .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 20:34

Nó có cam chứ. Dưng mà bọn đế quốc hãm lìn, đặt cam tự động rùi lại đặt biển "ở đây có cam theo dõi, chúng mầy phi cẩn thận".

 

Phải anh hùng núp như cảnh sát Lừa thì bọn tên Tây chết te tái như con nhái.

 

Tên Nhất mà lái được trẹo cây thì thâm niên lái quãng 30 năm cơ à? Đéo gì già thế mà còn chém gió phần phật.




Kẻ cô đơn nhất (146)

Lão Khoai Tay bốc phét xây dựng Lừa rất hay , nhưng chiến lược cho bản  thân thì như dắm . Điếu ai lại đi học nấu ăn . Bỏ thời gian kiếm 01 con vện , nó nấu ăn cho xong lại được phịch , xướng gì bằng . Anh nghiêm khắc phê bình chú trước chi bộ .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 20:28

Tên đó đang ở Khoai Tây thì tự nấu ăn là phải rùi. Xiền đéo đâu mà nuôi vện. Xiền nuôi một vện thì đủ cho năm phò.

 

Chỉ ở Lừa mới có chiện vện miễn phí đa năng: nó đi chợ nấu ăn xong, lại rửa bát, lại bật phin sếch, rùi cho cỡi tò tí te đến 24h.

 

Đéo mẹ làm cái thằng Lừa Đực là sướng phết đấy. Sướng quá nên thằng đéo nầu cũng hãm lìn, rùi bí bách lên mạng chém gió phần phật.




Kẻ cô đơn nhất (147)

Khoai Tây 08:09 08-08-2009

Mờ lão Đơn bẩu ở Tàu vi phạm giao thông phải ra đứng đường, khi nầu bắt được một thằng vi phạm thì tha à? Chiện này có ở Lừa luôn điếu sai. Hồi mấy năm trước năm nầu điếu nhớ chính em với thằng bạn bị chớ đâu. Đi học đap xe băng ngang đường trái luật được một chú cá chìa dùi cui bẩu đứng đó bắt xe, khi nầo chúng mầy bắt được một xe thì tự tiện đi. Đứng đâu có 20 giây nhõn thì tóm được 1 em, thế là đi, chả tiền nong mẹ gì. Dưng hồi ấy lâu rồi, cái hồi mà đạo đức vẫn còn chút xíu đó mà. Công nhựn hình ảnh đó đẹp và thánh thiện điếu tả nủi luôn, chiến sĩ công an ngoan hiền vì nhân dân phục vụ.


Bọn đàn em học sau nầy thì được thưởng thức các chiêu hay hơn nhiều. Tỉ như các chú cá bẻ mẹ nó cái van xe quăng đi, hay dùng tun gì điếu biết chọc cho thủng mẹ cả vỏ lẫn  ruột, hoặc nặng hơn, đập cho méo niềng, hay cho ăn thẳng dùi cui.


Báo cáo An Hoang Trung Tuong 13:12 08-08-2009

Vụ đầu nghe như tiếu lâm, còn vụ sau thì là văn hóa công an mẹ.



Khoai Tay học sinh đéo có tiền nên công an bắt vậy , nhưng thằng công an đó hành động tự phát hay đấy .Dưng muốn hiệu quả phải ra luật đàng hòang thì dân mới sợ .
 



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 20:24

Không mất xiền thì chúng nó sợ cái dương vật ý.




thuoc115com (148)

Ơ, thế đéo nào lại gặp anh em trên quán bựa, cũng biết ngày xưa ông già anh Năm đi chiến đấu giải phóng Sài Gòn có vài đứa con rơi con vãi, không ngờ thằng con rơi của ông già anh Năm lại bôn ba nơi Sài Gòn và có tính giống hệt anh Năm, cũng thích chém gió , đúng là con giai ông già thằng nào cũng có năng khiếu chính trị. Cám ơn bạn bựa mở quán để anh Năm có duyên gặp lại thằng anh Tư Lãng con rơi của ông già.



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-08-08 20:23

Ừa, hai chị em gái mà chém kinh như nhau.




Riêng tư (149)

Bình luận riêng


thuoc115com (150)

Bạn Thiếu ở Sài Gòn à, tuần sau anh Năm vầu Sài Gòn chơi, rủ anh Năm đi chơi phò đi Thiếu



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-08-08 20:23

Lét sâu lại đi chơi mới gay?




Riêng tư (151)

Bình luận riêng


Kẻ cô đơn nhất (152)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 17 phút

Tên đó đang ở Khoai Tây thì tự nấu ăn là phải rùi. Xiền đéo đâu mà nuôi vện. Xiền nuôi một vện thì đủ cho năm phò.

 

Chỉ ở Lừa mới có chiện vện miễn phí đa năng: nó đi chợ nấu ăn xong, lại rửa bát, lại bật phin sếch, rùi cho cỡi tò tí te đến 24h.

 

Đéo mẹ làm cái thằng Lừa Đực là sướng phết đấy. Sướng quá nên thằng đéo nầu cũng hãm lìn, rùi bí bách lên mạng chém gió phần phật.




Ờ ờ , tt nói phải , điếu có gái mới khổ . Dưng những thằng chính trị gia, thậm chí nủi tiếng,  tòan như thế .
Qua comment nầy biết TT dại gái , coi chuyện bỏ tiền đi bao gái là mặc định , thảo lào các em chết mê con như dê , hố hố .
Anh thì dùng cách : đổi sếch lấy cơm , chưa thất bại bao giờ .




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 21:02

Đủi sếch ra cơm là thế nầu thế nầu? Hoang mang quá đi.




Kẻ cô đơn nhất (153)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 17 phút

Nó có cam chứ. Dưng mà bọn đế quốc hãm lìn, đặt cam tự động rùi lại đặt biển "ở đây có cam theo dõi, chúng mầy phi cẩn thận".

 

Phải anh hùng núp như cảnh sát Lừa thì bọn tên Tây chết te tái như con nhái.

 

Tên Nhất mà lái được trẹo cây thì thâm niên lái quãng 30 năm cơ à? Đéo gì già thế mà còn chém gió phần phật.



anh đồ nó dùng chực thăng , bọn police Mỹ giầu có chiến dịch tiếc điếu gì tiền .Đợi lão sỹ già lên trả nhời , chắc đang chùi răng giả chuẩn bị đi ngủ bên mỹ .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 21:03

Thăng thăng cái dắm ý mà lắm thế. Mới cả máy bay kêu vè vè phát là cũng bị phát hiện liền.




Kẻ cô đơn nhất (154)

Anh thì dùng cách : đổi sếch lấy cơm , chưa thất bại bao giờ .
Báo cáo An Hoang Trung Tuong Cách đây 1 phút

Đủi sếch ra cơm là thế nầu thế nầu? Hoang mang quá đi.



Hôm nào ghệ không nấu cơm , anh cắt sếch .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 21:15

Hóa ra tên Nhất đang du học ở Đảo Liền Bà hử? Sướng nhể?




Kẻ cô đơn nhất (155)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 2 phút

Thăng thăng cái dắm ý mà lắm thế. Mới cả máy bay kêu vè vè phát là cũng bị phát hiện liền.



Ơ , TT chuă mgồi trong 4 bánh bao giờ à , đóng cuă kính lại thì nghe thấy cái dắm ý . Hay TT tưởng tài xế 4 bánh bên Mỹ vừa lái xe vuằ nguẳ mặt lên dời ?
Anh đã bảo đợi sỹ già .




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 21:16

Dốt. Nó ở xa thì đéo nghe thấy, chứ nó ở trên đầu đủ để chụp hình thì nghe mồn một rõ chưa. Trừ phi điếc.




Kẻ cô đơn nhất (156)

Tên Nhất mà lái được trẹo cây thì thâm niên lái quãng 30 năm cơ à? Đéo gì già thế mà còn chém gió phần phật.



Lão Bựa suy luận  lô díc nhưng thiếu hiểu biết thực tế . chỉ có ở Lùă xe mới chạy khỏang 30 000 km /năm. Khoai tay đường tốt thằng nào chỉ đi làm, đưa đón vợ con cũng hết 30 000km / rồi . Doanh nghiệp bình thường 50 000, còn xe ôm 4 bánh như TT thì không giới hạn , anh quen 1 thằng taxi ở bá lanh 1 năm nó chạy 500000km , xong bán xe luôn . Trước khi bán bọn nó cắm laptop vầu chỉnh công tơ mét xuông 35 000km .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 22:24

Hóa ra tên Nhất ở Mung Chèng?

 

Chạy một năm 500K, nghĩa là một ngày trung bình 1500 cây?

 

Nếu chạy taxi thì tốc độ trung bình không thể quá 50kmh (vì còn đưa trả khách, chờ khách, tìm đường.. chứ có phải như chạy thử xe hay đua xe đéo đâu).

 

Thế thì một ngày nó làm việc nhõn 30 tiếng.

 

Phần phật phần phật (tiếng chém gió đấy hố hố).




Kẻ cô đơn nhất (157)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 5 phút

Hóa ra tên Nhất đang du học ở Đảo Liền Bà hử? Sướng nhể?



Điếu phải , anh đi đâu cũng sướng thế , vì anh là liền ông thực thụ , hố hố



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 22:27

Liền ông đéo ai lại thú nhận thế bâu giờ. Hỏi cô Năm thì biết.




Kẻ cô đơn nhất (158)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 6 phút

Dốt. Nó ở xa thì đéo nghe thấy, chứ nó ở trên đầu đủ để chụp hình thì nghe mồn một rõ chưa. Trừ phi điếc.



Hoặc xe cách âm tốt , hoặc nghe nhạc ..... Hoặc thằng chực thăng đéo cần bay lại gần .




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 22:19

Phóng nhanh 150kmh mà còn nghe nhạc thì đéo phải dân chơi rùi. Nhà quê.

 

Còn cách âm xịn như Bi Mẹc cũng vưỡn nghe thấy tiếng tàu bay tất.

 

Tất nhiên nếu phi dững xe như Com Măng Ca của cựu Nước Mẹ thì đéo nghe thấy gì, ngoài tiếng gõ bình bình của chính con xe mình đang phi.




Thượng Sĩ Già (159)

Thằng Đơn ! Muốn học hửi thì cũng phẩy lễ phép tí. Địt bẹ, đi lấy anh cốc nước thấm giọng rồi anh tiên triền cho mà nghe.
Nhẽ anh đã viết quả bài tường tận hôm qua, dưng thằng hãm Già Hú làm thế điếu nầu nuốt trộng mẹ. Ức đíu chịu.
Dzư lày, tập đoàn Tư Bẩn thối nát Mẽo chúng nó bi giờ cũng văn minh chả kém ta là mấy. Bọn phú lít tàn ác của chúng đã học và vận dụng tối đa phương pháp Du Kích Chiến của ta từ lâu mẹ. Nhẽ kỹ thuật thì vưỡn chả thể nầu ưu việt bằng ta được. Một đời cũng chẳng, phỏng ạ ..?
Khi phú lít Mẽo nó có chiến dịch bắt bớ thì cứ gọi là chạy đằng giời cũng đéo thoát nhá. Chực thăng máy bay xe nổi xe chìm thì cứ là vô cùng hùng hậu. Anh nhớ năm nảo năm nao, một buổi sáng tinh sương, giời xanh gió mát. Trên đường đi đến chỗ đưa chim cho xiền nó vật, anh hứng tình phóng bật con chiến mã xì bo 435HP, phon phon ngả đường thiên lý, ngẫm nghĩ sự đời đéo có gì sướng hơn...Thế đíu nầu lại có thằng đế quốc Mẽo (anh đoán thế, vì xe hắn kín cổng cao tường quá, chả thấy mẹ gì bên trong), đương điều khiển quả xe cũng xì bo dưng hạng lìu tìu tép diu. Dưng tên này mấu lắm nhế, cứ nhăm nhăm chực đua mí anh. Ban đẩu anh chả thèm để ý, sau liếc dìn bằng nửa quả mắt. Đéo mẹ mày hạng cờ cơm, ngữ mày thì chả bõ anh cho hít khói nhá nhá ... Chạy được quãng, thằng nỡm í vưỡn bám anh sát đuôi nòng nọc, có ý gây hấn. Anh bẩu, ơ địt bẹ thằng này, xe xua thế mà cũng học đòi phóng mí anh, lột dzên chết con ạ. Rồi anh có ý giảm ga tấp vầu lằn trong chờ nỡm lên ngang hàng mần quả cho em nó thỏa mãn cái thú bệnh hoạn thích ngửi khói í ....


Còn tiếp.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-08-08 22:28

À tên Già chạy quả Mút Tang 1969 phải không?




Kẻ cô đơn nhất (160)

435 hp à , có kinh đới , Porcshe à , hay Mustang .
Muốn dúc đít thì phải có quả xế tự tin , không thì bị làm nhục ngay kí lô mét đầu tiên .
xế anh chỉ hơn có hơn 200 con nguặ kéo và một xu be man điều khiển



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 22:42

435 Ngựa là cỡ xú-bơ-xế hoặc máy ngoại cỡ rùi.

 

Chạy ở Lừa chỉ cần quả SUV khoảng 200 ngựa là ngon mọi nhẽ.

 

Xe Coupe hay Roadster chạy ở Lừa như dắm ý, chán thấy bà luôn.

 

Thằng bạn Trung Tướng cỡi quả A.Martin DB2 máy V12, 6 lít, mà có lên được 150kmh đéo đâu.

 

Đơn giản là nó sợ. Thứ nhất sợ va đá giữa đường hay gặp ổ gà. Thứ hai sợ hỏng xế.

 

Đời bi kịch thế.




cathnga (161)

Em Nga, em Thảo đâu cả rồi nhỉ.

Thấy nhõn em Ê tung chuyện tơi bời, tự dưng nhớ ra hai em. Em Ảo bảo đi là đi luôn, chẳng biên thư gửi ảnh lại cho chi bộ biết, em A hiền như ma xóm, em đâu roài hay đã đi tu theo triết lý đạo nhà em?

Các em có mặt thì ới lên tiếng nhé.

Em Nga nè.

Có cái vụ xe bus bên Nhật, bên đó đi trái đường hay sao í, chả nhớ nữa, người đi xe phải đứng ở khu đợi giữa 2 làn đường, vậy là làn bên trong ưu tiên cho xe bus, chẳng như xe bus nhà mình đánh võng ra vào đến là kinh khủng.

Hôm nay em hóng được vụ đền bù rừng Trường Sơn rì rì đó, 2 còn có 0.2, báo cáo chi bộ thế thôi.

 




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-08-08 22:45

Vụ nầu thế em?




Thượng Sĩ Già (162)

Sư bố thằng Già Hú phò . Vửa viết bài tiếp bốt lên, nó lại nuốt trộng mẹ. Địt bẹ thằng Già Hú



Riêng tư (163)

Bình luận riêng


Khoai Tây (164)

Biển báo đường của bọn Khoai cực dễ hiểu, ghi chữ rõ ràng luôn chứ không chơi vòng với ký hiệu phải đoán dư nhà mình. Đi đường thấy mấy cái biển dư lão Bựa nói "Chỗ này có đặt camera", hoặc "Chỗ này có theo dõi bằng rada", bật radio lên thi thoảng nó còn chèn câu "Fasten your seat belt,  don't be an idiot", nghe rất mắc cười.


An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-08-08 23:03

Biển ý gọi là biển mới, đéo phải dạng biển kinh điển hàng trăm tuổi. Nên ghi bằng chữ là đúng rùi.

 

Buồn cười nhất là cái gương lồi đặt chỗ đường vòng trên núi, Khoai Tây nó tương cả cái biển in mẹ dòng chữ dịch ra là "Objects trong gương đang ở phía phải (trái) đàng trước bạn".

 

Tiếng Tây là đéo gì nhỉ quên rùi, hử tên Tây?




Thượng Sĩ Già (165)

 Tiếp.

 Thằng nỡm bắt ngay quả tín hiệu, quày quả phóng xe lên ngang tầm, anh hất hàm phát, cả hai dzận ga lao đi dư tên bắn. Rong ruổi đuổi bắt nhau vui cui là. Khỏi phải nói, cái cảm giác cho trẻ ngửi khói mình nó sướng lạ. Chạy được quãng, anh nom đồng hồ tốc độ, kim chỉ lố 120MPH. Bỏ mẹ, ngữ này mà va vầu đâu thì chỉ có ra bã. Anh buông chân ga giảm tốc độ, nom kiếng chiếu hậu, thế mẹ nầu thằng nỡm vưỡn kiên trì bám sát, không một giây sao nhãng. Ơ địt bẹ thằng hãm, muốn gì nữa nhỉ, tưng đấy chưa đủ à . Rồi thì cơ man nầu là đèn xanh đỏ nhấp nháy phát ra từ xe thằng nỡm, một chiếc xe cùi hủi không hơn không kém .

Hóa nầu thằng nỡm chính là ngài phú lít du kích, nhũ danh Dzu Kích xịn...hố hố




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-08-08 23:05

Hố hố đáng kiếp tên Già Bựa. Thế quả ý bị chặt bâu nhiêu bâu nhiêu?




Riêng tư (166)

Bình luận riêng


Riêng tư (167)

Bình luận riêng


game64bit (168)

Viva tên Thượng Sỹ Già. Chiện khá lắm.




An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-08-08 23:09

Còn thiếu phần tiền nong nữa. Háo hức quá đi. Ước gì tên Già bị chặt quãng 3 ngàn bấc thì khoái.




Riêng tư (169)

Bình luận riêng


Thượng Sĩ Già (170)

Phú lít Mẽo nó dùng chực thăng bắt xe là chiện thường ngày ở huyện. Cách bắt cũng chả có mẹ, chỉ việc bay cách mặt đất hơn Cây lô mết rồi bắn laser xuống. Bắn được quả nầu thì gọi xuống cho tụi phú lít thường chực sẵn dưới đất nó chặn mà phạt. Chả cãi được cái mẹ.

Về sau, dững ngã tư đường hay có kẻ vượt đèn gây tai nạn, thì có gắn cam chụp hình. Cứ em nầu vượt thì tự động tuần sau có giấy về tận nhà kèm mới hình chụp đít xe bảng số rõ một một. Dưng vưỡn có lắm thằng bựa, cứ chầy cối  "đíu phẩy tau lái hôm í, là thằng bạn thân, tau cho nó mượn xe dưng đíu thể nầu nhớ tên nó" đại loại thế... Vì nhẽ trên, giờ đây các ngã tư có cam đều được củng cố thêm phần nháy trước mặt cho thêm phần mấu mê. Bựa nầu vượt đèn thì nhớ là phải nhăn nhở cười sao cho duyên, vì đấy sẽ là quả hình đắt gía nhất.

@ Bựa : Anh thì cũng ưa Stang, dzưng gu muôn đời vưỡn là Vette. Ngồi Stang chả sướng, ôm cua đéo sát, hay quay đít mà inter lại quá giản dị . Vette thì ngược hẳn, có cơ nặng hơn đôi chút dzưng lái sướng thì thôi rồi. 





An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-08-08 23:20

Trung Tướng bẩu tên Già là Lét quyết đéo có sai, nên y mới đi Vét.

 

Vét ở Lừa điếu được chuộng vì dáng xấu quá. Trung Tướng chưa cỡi thử bâu giờ.




An Hoàng Thiếu Tướng (171)

Bịp hết. Moi cả ngày chả ra cái gì.(@Bựa)

Đồ lười.


An Hoàng Thiếu Tướng (172)

Phú lít Mẽo dùng trực thăng bắt ô tô là đúng mẹ. Lên Youtube mà xem, đầy tràn.

Già Lét kể chiện khá phết.



Riêng tư (173)

Bình luận riêng


Kẻ cô đơn nhất (174)

Sỹ già : thiệt hại bao nhiêu đồng chí ?
xế 435 ngựa mà trói chưn thì chán nhỉ , hay bơi qua Đức cho lên autobahn vít ga đê !
DM nhắc đến autobahn mới ngậm ngùi cho cái xứ Lừa .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 23:26

Đường ý đéo hạn chế tốc độ đúng không. Dưng chạy đéo sướng bằng đường bên Tầu. Đéo hiểu sâu thế.




Riêng tư (175)

Bình luận riêng


game64bit (176)

Các bựa xế kể chiện xe thì phải có ảnh minh họa chứ. Ngoài Dim biết điếu con nầu vào con nầu. Tên Thiếu đâu bốt ảnh cho chi bộ phát.



An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-08-08 23:34

Đây là con Vét của tên Mẽo Già:

 




Kẻ cô đơn nhất (177)

Mà lão sỹ già ăn gian , chuyện của lão bắt speed limit , có bắt dúc đít đéo đâu !?
Bắt kiểu du kích đấy thì có gì lạ .




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 23:54

Bắt tốc độ thì dễ bỏ mẹ. Dưng chiện lão ý diên phết nhở.




Kẻ cô đơn nhất (178)

DM nhắc đến autobahn mới ngậm ngùi cho cái xứ Lừa .
Báo cáo An Hoang Trung Tuong Cách đây 7 phút

Đường ý đéo hạn chế tốc độ đúng không. Dưng chạy đéo sướng bằng đường bên Tầu. Đéo hiểu sâu thế.



Xướng hơn ở chỗ lào ? anh chưa qua Tàu .




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-08 23:52

Đường bên Tầu nó không nhẵn thín mà hơi sần sần. Khi phi nhanh nó có tiếng sào sào rất sướng. Nhẽ nó còn mới? Dưng mà cả năm sau giở lại vưỡn thấy nó mới như thế.

 

Xa lộ bên Tầu giờ nó tuyền làm tiêu chuẩn Mẽo, đường 16 làn giở lên, đúc bê-tông cốt thép dầy 2 thước rùi phủ bê-tông rựa nửa thước lên trên. Đéo kể móng nó sâu khoảng 10-20 thước tùy địa hình.




game64bit (179)

Ùi, Trung Tướng đã cưỡi con nầy một tay để trên đùi em vện rùi hử?



An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-08-08 23:55

Cả hai tay trên đùi luôn chứ. Em ẻm lái mà.




cathnga (180)

Em buồn ngủ rồi, em chào Trung Tướng, chào chi bộ.


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-08-08 23:48

Ừa chầu em Nga chầu chi bộ chúc chi bộ ngủ chẳng ngon gì.

 

Trung Tướng ngủ đây, mai lại có việc cả ngày. Hẹn tối mai nhế.

 




Riêng tư (181)

Bình luận riêng


Thượng Sĩ Già (182)

Chi bộ ! Quả đấy anh bị nặng. Nặng lắm nhẽ điếu kể, xấu mặt, dzưng thôi chiện cũng đã cũ, chả có cái mẹ gì mà xấu, phỏng .

Đận í, sau khi đã cẩn thận tấp xe vầu lề sau đít xe anh (tất nhiên), ngài Dzu Kích hùng hồn tiến lại phía anh. Mồm cười cười ngài phán " Chú đi đâu mà vội thế", anh bẩu "đi mần dzưng có vội chó đâu, giời đẹp hứng chí, làm quả cho mó mấu thế". Ngài hỏi "thế chú không biết không biất anh là phú lít hay sâu? Anh đã cho chú dững hai cơ hội để giang ra mà chú mấu quá. Nên anh phải đành thôi. Cơ mà con mã ngon đới, anh cũng ước có quả thế" Bẩu xong ngài bật cười hố hố, anh tức đỏ trứng. Mịa thằng đểu.

Kết quả là anh phải còng. Xộ khám 24h , xe bị giữ phải chuộc về. Phải đi học thêm lớp bổ túc Luật Giao Thông ...Vị chi tất cả gần bốn nghìn vừa phạt vừa phí ... Đời đéo có thể nầu dại hơn thế




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-08-09 00:00

Úi giời đáng đời. Trung Tướng đoán 3K mà tên Già phải ựa dững 4K. Hố hố gato đéo chịu.




Kẻ cô đơn nhất (183)

Kết quả là anh phải còng. Xộ khám 24h , xe bị giữ phải chuộc về. Phải đi học thêm lớp bổ túc Luật Giao Thông ...Vị chi tất cả gần bốn nghìn vừa phạt vừa phí ... Đời đéo có thể nầu dại hơn thế

Dời ạ , đau !


game64bit (184)

Thế là 4 nghìn biến mịa nó cảm giác thăng hoa của Thượng Sỹ Già thành kỷ niệm..



An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-08-09 00:04

Y đéo chừa đâu.




Thượng Sĩ Già (185)

Cơ mà anh quên. Quả đấy chưa ăn thua, anh còn bị treo bằng 6 tháng, coi dư cụt cẳng mẹ. Đéo có gì hãm bằng đi đâu cũng cậy người đến dzước... Thế mới chó.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-08-09 00:04

Đi bus mới cả taxi chứ có người dước cái dắm ý.




Kẻ cô đơn nhất (186)

 Đéo kể móng nó sâu khoảng 10-20 thước tùy địa hình.

Móng nầy xây bun đinh à ? hố hố .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-09 00:03

Đúng thế đấy. Móng đào như đào sông luôn.




Kẻ cô đơn nhất (187)

Bên Mỹ police khát máu như vầy thì bà con mua xe khỏe làm gì ? Chẳng lẽ thỉnh thỏang mang xe ra rủă , đợi thành Old timer à ? Lão sỹ già có mang ra chỗ nào chạy vít ga được không ?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-10 00:50

Tên Già nghĩ ra cách kê xe lên 4 cái ghế rùi vít tẹt ga, được đâu 260kmh.




Kẻ cô đơn nhất (188)

Cơ mà anh quên. Quả đấy chưa ăn thua, anh còn bị treo bằng 6 tháng, coi dư cụt cẳng mẹ. Đéo có gì hãm bằng đi đâu cũng cậy người đến dzước... Thế mới chó.

Báo cáo An Hoang Trung Tuong Cách đây 1 phút

Đi bus mới cả taxi chứ có người dước cái dắm ý.



Đi bộ nuẵ !


Thượng Sĩ Già (189)

Thằng Đơn : Chiện của anh thì khác mẹ gì chiện Bắt Xe Dúc Đít nhờ. Mịa, chú cứ suy từ chiện anh sang chiện của chú xem nó có giống nhau không . Chuối !

Ờ mà quả xe đấy anh tẩy mẹ. Để làm đéo, phỏng ? Cơ mà sau đận í, anh có vác nó vầu track, giả xiền rồi phóng xả ga. Dưng đíu thể nầu so sính được mới xa lộ mở bên ngoài. Thế đíu nầu cứ vắt giò lên cổ chậy cà vồng cà vồng trong í, hãm đíu chịu nên anh tẩy phứt . 




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-08-10 00:50

Tẩy là thế nầu. Dở hơi.




thuoc115com (190)

Há há, chi bộ nghe làm cặc gì thằng Bựa nó bốc phét, nó biết đéo gì về kỹ thuật làm cầu đường đâu, cái cặc gì bạn bựa chẳng khen Tầu tốt, rẻ, xịn



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-08-10 00:51

PR kiểu chém gió đây hả?




game64bit (191)

Điếu nghe tên Bựa thì biết nghe ai? Dù sâu hắn vẫn nói bùi tai Lừa nhứt.



An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-08-10 00:51

Ừa đúng




Sở Kế hoạch và Đầu tư Bắc Ninh (192)

địt mẹ bọn quan tham BN


Sở Kế hoạch và Đầu tư Bắc Ninh (193)

vào blog


Kẻ cô đơn nhất (194)

Lão sỹ già thượng sĩ hưu trí lấy điếu ra xiền mua vette nhể , chồng cỏ à ? hay chúng quả đầu tư về VN ? Bốc phét cho hết đê ! Hói mẹ nó hết dồi còn tinh tướng !



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-10 00:52

Vét đời 199x giá chỉ mươi ngàn, đéo gì không mua được.




botaybacninh (195)

Đả đảo bọn tham nhũng, các bạn hãy giúp phát tán mấy link này, cám ơn

http://vn.myblog.yahoo.com/botaybacninh

http://vn.myblog.yahoo.com/sokehoachvadautubacninh

http://vn.myblog.yahoo.com/khucongnghiepbacninh


trung_uong_lua (196)

Con T model này đưa lão Bựa chạy xe ôm được phết nhể




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-08-10 00:52

Đâu?




trung_uong_lua (197)

sao khong bot dc hinh vay ca, ten thieu chi cai coi

 



teo (198)

Đường bên Tầu nó không nhẵn thín mà hơi sần sần. Khi phi nhanh nó có tiếng sào sào rất sướng. Nhẽ nó còn mới? Dưng mà cả năm sau giở lại vưỡn thấy nó mới như thế.

Không phaỉ là "mới thì gồ mà cũ thì thín" mà là cấu tạo lớp áo đường của nó là như vậy.

Sơ qua về nguyên lý: Nước là kẻ thù của tổ lái vì nó tạo ra cái nêm nước dưới bánh xe làm mất ma sát giữa bánh xe với mặt đường gây ra mất lái. 4 cái rãnh thẳng và khá sâu trên ta lông lốp có nhiệm vụ hóa giải 1 phần cái nêm nước này, nhưng dù sao lọai bỏ hẳn lớp nước này là cách giải quyết nguyên nhân từ gốc.

Từ xứ tự do hay cộng đểu đến Lừa đều sử dụng chung một biện pháp là tạo một độ dốc ngang tối thiểu là 2 phần chăm để nước mưa thóat ra lề từ chiên môn gọi là mui luyện. Dưng mà nước mưa chảy được từ giải phân cách đến được lề phải mất vài phút, cái nêm nước dười bánh xe ti mỏng dưng còn dày đáng kể.

Một số kỹ sãi ngoan hiền cựu lục địa mới lăn tăn là: sâu không để nước mưa thoát con mẹ tại chỗ mà lại cứ phải để nó chảy ra tới lề. Nói là làm, các đồng chí ý mới phủ lên phía trên mặt đường nhẵn thín kia thêm một lớp đá xào bi tum có cấu tạo giống như bỏng ngô nhào đường mà một số nơi miền Trung gọi là cốm. Lớp thêm vào này cũng được lu lèn cẩn thận, nó chẳng xù xì chút nào. Bánh xe lướt trên mặt đường này nghe tiếng gió xào xào chứ không rào rào như đường rải đá xứ Lừa.

Xa lộ bên Tầu giờ nó tuyền làm tiêu chuẩn Mẽo, đường 16 làn giở lên, đúc bê-tông cốt thép dầy 2 thước rùi phủ bê-tông rựa nửa thước lên trên. Đéo kể móng nó sâu khoảng 10-20 thước tùy địa hình.

Cái của này không phải xa lạ đối với Lừa gọi là gì quên mạ, khoai Tây nó gọi là via ờ đâc tờ. Đường cao tốc Trung Lương bị rớt nhịp khúc sông Chợ Đệm làm uổng mạng 2 chú công nhân, cùng típ với lọai đường mà Chung tướng mô tả




An Hoang Trung Tuong said to teo 2009-08-10 00:53

Tên nầy dân cầu đường xịn đây.




Kẻ cô đơn nhất (199)

Cái của này không phải xa lạ đối với Lừa gọi là gì quên mạ, khoai Tây nó gọi là via ờ đâc tờ. Đường cao tốc Trung Lương bị rớt nhịp khúc sông Chợ Đệm làm uổng mạng 2 chú công nhân, cùng típ với lọai đường mà Chung tướng mô tả

Đòng chí Teo nói thêm về móng 10-20m tùy địa hình như TT nói , cả tuyến đường hàng trăm km chỗ đéo nào cũng xây móng 10m trở lên thì đắt bỏ mẹ ! Có mà bằng Vạn lý trường thành à ?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-10 00:56

Ở đồng bằng móng khoảng 10m. Chỗ đầm lầy địa chất phức tạp móng sâu hơn nhiều. Chỗ đồi núi thì móng lại nông choèn.

 

Tất nhiên móng đường khác móng nhà, dưới đó tuyền cát mới cả đá hộc thôi.




Riêng tư (200)

Bình luận riêng
PREVIOUS POST