Đại Lừa Đệ Nhị Thập Thế Kỷ Chiến Chinh Dã Sử [1.1] :P1



Đại Lừa Đệ Nhị Thập Thế Kỷ Chiến Chinh Dã Sử [1.1]

An Hoang Trung Tuong
*Lịch-sử 2009-08-27 13:57:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Nhời Trung Tướng

Đây là dã sử.

Chi tiết phịa 100%. Vì chiện là phịa 100%, nên tên tuổi các nhân vật phải thật 100% nhằm cân bằng sử lượng nơi Văn Bựa vốn điếu bâu giờ ưa các cái mẹ gì lịch sử.

Vì chiện là phịa 100%, nên tít nó phải Chất Tầu mới hút khách.

Trung Tướng hỏi một thằng bạn nghiên cứu tiếng Tầu hạng Chinese A-certified Asshole, nó bẩu, tít Chất Tầu chiện của mầy chỉ có Đại Lừa Đệ Nhị Thập Thế Kỷ Chiến Chinh Dã Sử là hay nhất.

Trung Tướng hỏi, nghĩa là đéo?

Thằng bạn giả nhời, nghĩa là Dã Sử Chiến Tranh Xứ Lừa Thế Kỷ XX.

Tổ sư bố thằng Asshole, tít gì sến thế?

Chưởi để nó khỏi đòi tác quyền thôi, chứ Trung Tướng khoái tít ý. Nghe cứ Tầu Tầu.

Truyện No1: Liệt Tướng Hy Sanh Ngoại Truyện

Bọn Mẽo sang Lừa uýnh nhau búp choác búp choác 8 năm, nướng 13 tướng. Xem bài nầy nầy tham khảo.

Thế dưng tướng Lừa cũng thời búp choác ý điếu hy sanh bạn nầu. Ấy là trung ương chỉ đạo thế. Giỏi? Nhát? Hay gian hùng? Trung Tướng biết điếu đâu, dưng võ tướng cổ kim chẳng bạn nầu không đủ ba chiêu ý.

Khảo rộng ra, từ thời Ông Cụ khai quốc, Ất Dậu Niên 1945, trung ương chỉ công nhận nhõn 3 liệt tướng:

(1) Thiếu tướng Dương Văn Dương, hy sanh 1946 tại Bến Tre.

(2) Trung tướng Nguyễn Bình, hy sanh 1951 tại Căm Bốt.

(3) Thiếu tướng Kim Tuấn, hy sanh 1979 tại Căm Bốt.

Hai bạn đầu chọi Pháp Thực Dân.

Bạn cuối chọi Khờ Me Đỏ.

Dương Văn Dương là giang hồ Bình Xuyên cuốn cờ phò Ông Cụ kiểu tay chơi cướp giết hiếp hiệp sĩ quất ngựa phi gươm, bạn cần hy sanh như một biểu tượng của Đại Lừa Đoàn Kết. Trúng tốt rốc-két Pháp chết tan thây, Dương được Ông Cụ truy phong hàm Thiếu Tướng, truy tặng tem Liệt Sĩ, dưng chưa truy phát phiếu Anh Hùng.

Nguyễn Bình là giang hồ Đông Triều, phò Ông Cụ khá miễn cưỡng, kiểu bạn Nùng Tông Dật Chu Văn Tấn. Ông Cụ ngại quá nên phong Bình hàm Trung Tướng ngay lúc vửa yên ngôi. Về vai vế quân binh, Bình chỉ thua Thiên Hạ Đệ Nhất Đại Danh Tướng một bậc.

Bình hy sanh bên đất Cao Miên, giữa trùng trùng quân đi như sóng (nhời bài hát gì quên mẹ), dưng điếu phải quân địch, mà quân ta. Chết bởi tay đồng đội chẳng là một trải nghiệm tao nhã hay sâu?

Chú bộ đội bắn đòm
Lăn chiêng chú bộ đội
(Đồng dao gì quên mẹ)

Dĩ nhiên quân sử Lừa chép khác. Khác như nào chi bộ hỏi thằng Gúc. Đừng lười, và đừng tin Trung Tướng. Đây là dã sử.

Hơn Dương, Bình có phiếu Anh Hùng. Ở Đông Triều, Bình còn cả miếu. Vai vế âm binh nhẽ chẳng thua Trần Liễu An Sinh Vương.

Khác Dương mới cả Bình, Kim Tuấn là Chú Bộ Đội Bắn Đòm Ông Cụ xịn. Cú hy sanh của Tuấn nhẽ bấu chí kể lể nhiều. Dù còn khối nghi vấn, dưng chết của Tuấn khá lung linh. Đại khái:

Đang cỡi U-oát vi vu
Bùm bùm bọn Miên xả đạn
Thiếu Tướng vươn thân che bạn
Dưng bạn tèo bố mất rùi
(Đồng dao gì quên mẹ)

Giống Bình, hơn Dương, Tuấn có phiếu Anh Hùng.

(Thôi ngừng bốt đi chơi phò phát xoắn quá rùi)

(@2008-2009)



225 Comments (Page 1/2)

An Hoang To Tuong (1)

Tem phát nhế! Há há!


An Hoang To Tuong (2)

Tem phát nữa. Trung Tướng phò! Há há!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-08-27 21:19

Địt bố nhà tem. Tem tem cái dắm.




[ĐHH]spamerhighclass1988 (3)

Thế còn đồng chí Lưỡng Quốc Tướng Quân Nguyễn Sơn thì hy sanh thế điếu nầu hở Trung Tướng?



An Hoang Trung Tuong said to [ĐHH]spamerhighclass1988 2009-08-27 21:20

Chưa bốt xong đã thắc mắc xong. Hãm lìn quá đi.




vô thần (4)

này đây link cho các đ/c tham khẩu
<a href=http://www.sggp.org.vn/phongsudieutra/2008/9/166640/>Đây nầy</a>

hồi trc có nghe TT kể hồi bóc mẽ ĐT Xác Khô rồi. Nếu thật thế thì thật tội cho 2 tướng NB, NS. Mà kể các bác ngày xưa giỏi phết nhể. Toàn tướng giỏi vẫn bị lừa thịt dễ dàng.



An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2009-08-27 21:56

Ừa nếu giỏi thì không bị thịt cũng bị vu làm gián điệp, hoặc đơn giản cho ngồi chơi uống nước uýnh cờ.




vô thần (5)

ờ ờ link này thử phát nhế


An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2009-08-27 21:55

Đéo ai đọc sử trên bấu Phái bâu giờ?




vô thần (6)

ế lại còn chiện NB theo Quốc Dân Đảng sau bỏ thế là bị xin mất 1 con mắt thì có thật ko hở TT?
Ờ cũng có cả chiện NB dẫn quân giáo mác súng câu su đi tỉn Pháp nữa <a href="http://vn.myblog.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=10869&suc=1">ở đây</a> Dưng mà đọc thấy tởm lắm. Bác bác cháu cháu lại còn thể hiện chất giang hồ cỏ nữa chứ. Hài



An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2009-08-27 21:55

Đúng là có chiện đó, dưng Bình điếu theo Quốc Dân Đảng mà theo một nhóm giang hồ Tầu kiểu Tam Hoàng thôi, bị móc mất mắt trái.

 

Trung ương thì đổ bọn đó là Quốc Dân Đảng để dễ bề thịt chúng nó.




vô thần (7)

Lại nhầm sơ ri nhé
Đây


An Hoang To Tuong (8)

Đọc cái nầy mới vãi dắm nhế: "Nghiên cứu tình địch" Hố hố! bấu đảng đấy.
Trích:
Tướng Nguyễn Bình còn tỏ ra vị tướng có bản lĩnh phi thường khi một mình vào Sài Gòn để nghiên cứu tình địch, hay khi làm chánh án xử Ba Nhỏ tử hình, Ba Nhỏ xin ân huệ được dùng súng ngắn của tướng Nguyễn Bình để tự xử. Ông đã bình tĩnh tháo súng sai người đưa cho Ba Nhỏ. Mọi người hồi hộp lo lắng cho ông. Ba Nhỏ đã nhận súng và tự xử trước mặt mọi người. Ông Chánh án Nguyễn Bình và tử tội Ba Nhỏ đều hiên ngang đầy đủ khí phách như nhau trước cái chết và cái còn mạnh hơn cái chết đó là: danh dự.
http://www.baobinhduong.org.vn/detail.aspx?Item=7200



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-08-28 01:13

Dã sử đấy. Địt mẹ dã gì mà dã hơn cả Trung Tướng?




An Hoang To Tuong (9)

Thế điếu nầu mà Tướng chột Bình tận năm 2000 mới được Đảng và nhà nước mang xác về nhể?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-08-28 01:13

Trung ương coi Bình như cục cứt chó, chỉ có đàn em thương xót thôi.




An Hoang To Tuong (10)

To chiện với Đồng chí Huy Đức rồi. Trích: 'Ngừng hợp đồng' vì bài Bức tường Berlin Nhà báo Huy Đức được biết đến qua trang blog thu hút độc giả Báo Sài Gòn Tiếp Thị xác nhận với BBC đã "ngừng hợp đồng" với nhà báo Huy Đức, vì cho rằng "tòa soạn không cùng quan điểm" với bài báo của ông. Ông Trần Công Khanh, Tổng thư ký tòa soạn, giải thích quyết định của tòa soạn được đưa ra sau khi nhà báo Huy Đức đăng bài Bấm "Bức tường Berlin" trên blog Osin của mình ngày 23/08. Bài viết kể về câu chuyện 20 năm ngày sụp đổ bức tường chia đôi nước Đức, bày tỏ một số nhận định bị cho là trái với quan điểm chính thống ở Việt Nam. 'Đi ngược hệ thống' Nói chuyện với BBC hôm thứ Năm 27/08, ông Trần Công Khanh giải thích quan điểm của ông Huy Đức trong bài "không đồng nhất với tờ báo, nhất là sau khi anh công bố trên blog bài Bức tường Berlin".
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2009/08/090827_huyduc_work_termination.shtml



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-08-28 01:12

Đuổi việc chứ có đéo gì to tát. Cùng lắm kiếm cái Uây Tầu ngày chạy xe ôm như Trung Tướng, rùi tối lên mạng biên Osin.

 

Mà nó tóm đi tù có khi lại là cú huých vĩ đại.




An Hoang To Tuong (11)

TT bẩu sâu về câu nầy của bạn Đức? "GS Thayer có lẽ gần đây chưa có nhiều cơ hội tiếp cận với ông Rứa và tình hình Việt Nam. Tác giả bức tranh báo chí hiện nay không phải hoàn toàn là Ban Tuyên giáo."

Hoang mang quá! Nhẽ có thế nực ngầm nầu khác nữa?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-08-28 01:10

Chả có thế lực ngầm nầu cả. Mà bi giờ tự bọn quần chúng nó hãm chân nhau.

 

Các đồng chí cứ xem TTVNOL hay Tathy là biết, cần đéo gì Ban đâu mà chúng nó Đỏ hơn cả Xích Ta Linh.

 

Địt mẹ sống trong chuồng chó mãi, ra ngoài rùi vưỡn kêu gâu gâu và ăn cứt sống.

 

Thành mẹ chó rùi còn đâu.




pe^te^211 (12)

Ốh làh làh,
Mịa, đọc bài này mới giật nẩy mình, điếu gì ngàn trận đánh nhau chết nhõn 3 tướng, thật là mở rộng tầm mắt.
Trình nướng cao cao thủ.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-08-28 01:16

Đấy là trung ương chỉ đạo thế. Chứ thực ra nhiều hơn chút ít.

 

Phần sau của bài còn dài đấy.




Riêng tư (13)

Bình luận riêng


Riêng tư (14)

Bình luận riêng


game64bit (15)

Tên Trung Tướng lại dở trò mèo, đang hồi gây cấn thì đi phò. Trong lúc chờ đợi chi bộ có thể đọc Người Bình xuyên có nhiều cái hay về thời kỳ hai tướng đầu.



An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-08-28 01:23

Ừa đúng đó.




Thượng Sĩ Già (16)

Thằng Bít.

Chú đưa cái link mịa gì anh có truy cập được đíu đâu. Mần lại xem nầu.


game64bit (17)

Đây nầy, lão Già duyên gái:
http://vnthuquan.net/truyen/truyen.aspx?tid=2qtqv3m3237ntn0nmn0n31n343tq83a3q3m3237nvn&cochu=


Kẻ cô đơn nhất (18)

Nhân dịp sắp có nhà mới,  TT phải bốt truyện nào đó cho tử tế đi ,  " Tú vú to " bốt mỗi cái tên truyện , không chứp nhựn được .
Hay muốn chi bộ quyên góp cho bữa nhậu + gái hòanh tráng đây !?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-28 08:18

Ừa nhỉ quên.




An Hoàng Thiếu Tướng (19)

Các đồng chí cứ xem TTVNOL hay Tathy là biết, cần đéo gì Ban đâu mà chúng nó Đỏ hơn cả Xích Ta Linh.

 

Địt mẹ sống trong chuồng chó mãi, ra ngoài rùi vưỡn kêu gâu gâu và ăn cứt sống.(@Bựa).


Ừa phải, đây cũng là điều làm Thiếu Tướng trăn trở thắc mắc từ rất lâu.


Nếu là bọn HVB bần nông thì không nói, đây chúng nó tuyền đi Tây học, Anh Mỹ Pháp Nhựt Úc New Zealand Nhựt Bửn.... Ôi thôi đủ cả, đéo thiếu xứ sở thượng đẳng nầu.


Thế thì tại làm sâu, vì nguyên do gì, mà chúng vữn trước sau như một bẩu vệ đảng bẩu vệ tổ quốc xã hội chủ nghĩa bẩu vệ di hài ông cụ???


Đéo hiểu, hay bởi nếu trần gian đã từng sản sinh ra dững bộ óc thiên tài như Einstein bạn thân Thiếu Tướng, thì đồng thời cũng có dững thứ đéo thể gọi là óc chăng?





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-08-28 08:17

Nó bẩu vệ Phái vì quyền lợi của chính bố nó, gia đình nó, và nó. Không thể khác được.

 

Nếu chúng nó khác, thì có hàng ngàn Trung Tướng trên đời, và Xứ Lừa sẽ khác.




An Hoàng Thiếu Tướng (20)

Thằng bạn thân Thiếu Tướng nó bẩu Chúa nghiêm cấm việc giết hại con người. Vậy Trung Tướng cho Thiếu Tướng hỏi, rầng trong dững trường hợp kiểu dư siêu âm biết trước đứa bé bị hội chứng Down chẳng hạn, thì lầm sâu?





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-08-28 08:10

Về nguyên tắc thì vưỡn phải đẻ. Dưng mà siêu âm thì không biết đứa trẻ bị đao đâu hắn ạ.




Riêng tư (21)

Bình luận riêng


Y_Cà_Pháo (22)

Ừa phải, đây cũng là điều làm Thiếu Tướng trăn trở thắc mắc từ rất lâu.


Nếu là bọn HVB bần nông thì không nói, đây chúng nó tuyền đi Tây học, Anh Mỹ Pháp Nhựt Úc New Zealand Nhựt Bửn.... Ôi thôi đủ cả, đéo thiếu xứ sở thượng đẳng nầu.


Thế thì tại làm sâu, vì nguyên do gì, mà chúng vữn trước sau như một bẩu vệ đảng bẩu vệ tổ quốc xã hội chủ nghĩa bẩu vệ di hài ông cụ???


Đéo hiểu, hay bởi nếu trần gian đã từng sản sinh ra dững bộ óc thiên tài như Einstein bạn thân Thiếu Tướng, thì đồng thời cũng có dững thứ đéo thể gọi là óc chăng?@ Thiếu Tướng

------------------

Có đéo gì mà khó hiểu không đồng chí. Địt mẹ có mà đi lên trời?

Vấn đề là chúng nó, bố mẹ chúng nó là bần cố nông ngàn đời  đời rồi.

Đồng chí phải biết là cả cuộc đời công tác của bố chúng nó chỉ thăng ở đỉnh cao quyền lực khoảng 7,8 năm là hết nhiệm kỳ.
Nên chuyện lớp 9 vưỡn còn cởi chuồng với các bạn cùng phố, thế mà đại học đã du học tự túc ở Đảo rồi.
Thế mới kinh, tiến hóa hơi bị gấp.


Chúng nó lớn lên trong bầu không khí xôi thịt, nó ngấm mẹ vào máu rồi.

Địt mẹ cứ khoe đi tây đi tầu, không được giáo dục từ bé thì có biết được đâu là văn hóa của tây, đâu là sựu khác biệt cái cặc.

Địt mẹ đến ngôn ngữ còn bậm bẹ thì chỉ có đi chụp ảnh nhà cao tầng với cả shopping  cho hết khóa học rồi về làm bố thiên hạ thôi.

Tóm lại là, bản năng tự nhiên đéo ai lại nhổ vào miếng cơm trong mồm mình, hơi bị khó. Thêm nữa đéo được giáo dục thì có dám phản biện cái cặc ý. Thôi thì ăn cây nào rào cây ấy vậy.
Hiểu chửa ?




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-08-28 08:20

Chính xác là như vậy.




Riêng tư (23)

Bình luận riêng


Tèo (24)

Nó bẩu vệ Phái vì quyền lợi của chính bố nó, gia đình nó, và nó. Không thể khác được.

Chó lại đẻ ra Chó con chứ có đẻ ra Cọp được đéo




An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-08-28 12:27

Triết nhở.




pe^te^211 (25)

Chó lại đẻ ra Chó con chứ có đẻ ra Cọp được đéo @Tèo

Anh Tèo chê chó àh. Tặng anh quả ảnh nầy nha, nghiên cứu cho vui.





An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-08-28 12:28

Hiếp dâm à?




Anh Văn (26)

Đù mạ chi bộ, sao lại làm nhục chó như thế lày.


Riêng tư (27)

Bình luận riêng


Tèo (28)

Anh Tèo chê chó àh. Tặng anh quả ảnh nầy nha, nghiên cứu cho vui.

Ước lệ thui.
Chó mà nghe được tiếng Lừa thì còn nhục hơn cả Lừa í



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-08-28 12:30

Lừa mà nghe được tiếng chó thì có khi lại xin làm chó tất.




Riêng tư (29)

Bình luận riêng


Tèo (30)

Đù mạ chi bộ, sao lại làm nhục chó như thế lày.

Chó, tất nhiên là Chó. Tuy không phải là Cọp nhưng hơn Lừa một đẳng. Đ/c quán chiệt chưa nhẩy.

Đại tướng như ri cầm quần được đéo.



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-08-28 12:32

Ý tên tển là Lừa thua chó mấy đẳng rùi còn gì?




phthao67 (31)


Ô la la , TT giờ vĩ mô quá ta . Chơi tuyền cấp tướng thì em xách guốc chạy theo sao nổi .Thân phận binh sĩ như em cầm chắc sẽ tơi tả bụi trường chinh rùi .

Tội nghiệp Bố Ku Bom . Có mỗi nhiệm vụ bắn đòm thằng Oe thui mà làm cũng hổng xong , để nó tay xách đầu , tay cầm chân tự lôi đến nhà , thanh thản leo lên giường ngáo như vừa đi uống diệu , chơi phò về .

Xê ra , Bố Ku . Oe hai sao mà kể vô . Xem em bắn đòm Oét 4 sao này .

Cấm phát bẩu khi chưa được phép . Dã sử mà . Phịa 100% , dưng tên thật 100% để cân bằng sử lượng bởi chưng bọn Lừa đánh chết cũng đành chịu điểm  Nịch sử kém nhất trong các môn  học .

Oét  4 sao tên nịch sử là William Westmoreland , bạn cùng bàn nhậu ví các loại Chuẩn Tướng , Thiếu Tướng , Trung Tướng , Thượng Tướng , Đại Tướng , dưng chưa bâu giờ thèm quàng vai xưng đòng chí  ví  Coi Tướng là Lừa Thảo em . Hơ hơ .

Nói thêm , Oét cũng có một tên Tầu cho ra vẻ thời thượng và lãng mạn . Võ lâm giang hồ gọi Y là Trưởng Lão Cái Bang với chiêu thức " Cẩu Đả Bổng " danh bất hư truyền .

Dừng phát , đi thăm bạn Uỷ thân  mến đã



Riêng tư (32)

Bình luận riêng


Tèo (33)

Về nguyên tắc thì vưỡn phải đẻ. Dưng mà siêu âm thì không biết đứa trẻ bị đao đâu hắn ạ.

Siêu âm có thể không biết nhưng phương pháp khác thì có thể. Chẳng hạn như chọc ối để xét nghiêm DNA, có thể xác định được nhiễm sắc thể thứ 21 thừa nhưng có hại.

Nhưng phá thai hay không lại là chuyện khác. Nuôi một con pét trong nhà không may bị tàn tật, có ai nỡ giết nó không nhỉ. Tại sao lại xử sự với một bào thai không bằng một con vật nuôi.




An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-08-28 12:37

Kể ra biết đẻ một đứa dị dạng mà vưỡn đẻ thì cũng hơi tàn ác.

 

Dưng mà phận Chúa đã an bài. Một đứa dị dạng cũng có quyền sống như chúng ta.

 

Trong Dị Truyện có Quái sự Đầu Dài Răng Nhọn kể về chiện nầy.

 

Ngoài ra Trung Tướng còn một kiệt phẩm Chiện Điên (dự tính không công bố trên blog, dưng có thể đủi ý) tuyền kể về bọn điên khùng dị dạng.




hsaranghe (34)

Nuôi một con pét trong nhà không may bị tàn tật, có ai nỡ giết nó không nhỉ. Tại sao lại xử sự với một bào thai không bằng một con vật nuôi.

@@@@@@@@@@@@@@@@@

Câu hỏi khó.

Người ngoài cuộc nói thì dễ.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-28 12:38

Công nhận khó.




hsaranghe (35)

Chó lại đẻ ra Chó con chứ có đẻ ra Cọp được đéo

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nhưng một thôn nữ nghèo có thể đẻ ra một ông Vua, bây giờ gọi là Tổng Thống hay lày Tổng Bí Thư gì gì đó.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-28 12:39

Ba trăm năm mới có một vụ tương tự thôi em. Dưng đảm bẩu kẻ hiếp cô thôn nữ phải là Cọp chứ không thể Chó.




hsaranghe (36)

Mà nó tóm đi tù có khi lại là cú huých vĩ đại.

!!!!!!!!!!!!!!

Dạo này hay thấy Trung Tướng nhắc đến chuyện đi tù nhỉ?

Bác Hồ cũng lê la hết nhà tù này đến nhà tù kia đấy thôi. Thế mới làm lên sự nghiệp cách mạng chứ. Chưa gì đã sợ thì còn làm nên trò trống gì nữa.

Nửa mùa cũng đáng ghét nhỉ?

Em thì chỉ thích măm măm thôi.




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-28 12:39

Chuẩn bị trước tinh thần cho khỏi sốc.




hsaranghe (37)

Chúng nó lớn lên trong bầu không khí xôi thịt, nó ngấm mẹ vào máu rồi.

!!!!!!!!!!!!!!!!

Lưu Bang trước khi chém rắn trắng dựng cờ khởi nghĩa cũng là một tên ăn chơi đàng điếm, phá gia chi tử.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-28 12:40

Tên tển đẻ ra đã mang máu đế vương. Ăn chơi chỉ là thời bế tắc.




hsaranghe (38)

Em thì chỉ thích măm măm thôi.

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nếu muốn được em Hê mời đi măm măm, được em Hê giới thiệu bạn gái cho  thì đừng nghĩ đến những thứ tù đầy hay cách mạng nữa nhá.

Em có nhiều bạn gái xinh lắm, hay nữa.

Em cũng biết nhiều nhà hàng ngon.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-28 12:42

Tù đầy cách mạng vưỡn gái được mà.

 

Bạn Lê Hồng Phong mới bạn Minh Khai chả hạn.




Bố Ku Bom (39)

http://huyminh.wordpress.com/2009/08/28/v%e1%bb%81-gia-ch%c6%a1i-gi/ Em trích dẫn bác, có ghi nguồn đầy đủ :D



An Hoang Trung Tuong said to Bố Ku Bom 2009-08-28 12:43

Vô tư đi.

 

Dưng cảnh cấu hắn dám bẩu Trung Tướng dừ. Bẩu thế thì đám gái tin tin chạy hết phí của.




An Hoàng Thiếu Tướng (40)

Về nguyên tắc thì vưỡn phải đẻ. Dưng mà siêu âm thì không biết đứa trẻ bị đao đâu hắn ạ.

Ai chẳng biết siêu âm thì lầm sâu biết được down hay không. Ý muốn nói thông qua một phương pháp y khoa nầu đó để kiểm tra đứa trẻ có bệnh gì không.

Tóm lại là vưỡn phải nuôi, cấm giết, phỏng?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-08-28 12:44

Đúng vậy. Mai Trung Tướng bốt tiếp Dị Truyện để hắn quán triệt điều ý.


An Hoàng Thiếu Tướng (41)

Thế giả sử nếu Trung Tướng phát hiện con mình bị Down từ trong bụng mẹ nó, thì Trung Tướng sẽ lầm sâu lầm sâu lầm sâu?

Hỏi nghiêm túc, không giỡn!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-08-28 12:56

Sẽ vô cùng khó khăn. Dưng nhẽ 60% là để đẻ, còn 40% là thôi. Nếu vện bẩu tùy anh, thì đẻ. Nếu vện kiên quyết bỏ, thì bỏ. Nếu vện muốn bỏ dưng sợ thì phải lên Nhà Thờ xem ý Chúa.




Riêng tư (42)

Bình luận riêng


vô thần (43)

hồi trc có hóng hớt đc chiện có một cô gái muốn bỏ cái thai mà cô bị ông bố đẻ hiếp đi dưng mà mẹ tê rê sa gì đó phản đối bắt phải đẻ bằng đc. Còn theo TT thì phải làm sao?



An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2009-08-28 16:08

Tất nhiên Trung Tướng khuyên cô ý đẻ. Một người sinh bởi tội lỗi vưỡn có quyền sống y như người sinh bởi tình yêu.

 

Xoắn không?

 

Dưng nếu cô ý ở Lừa thì còn phải cân nhắc. Lừa có dững giá trị thấp hèn không so sánh được mới ai cả.

 

Tỉ như chiện em Linh Vàng Anh. Nếu ở Khoai Tây thì chẳng có mẹ gì đáng nói.




Riêng tư (44)

Bình luận riêng


hsaranghe (45)

Em bé có bị Down thì cũng có quyền được sinh ra.

Ngày thứ 8, Chúa tạo ra Georges.

Mọi người xem phim Ngày Thứ 8 để hiểu hơn tâm tình của một người bị mắc hội chứng bệnh Down nhé.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-28 16:11

Đấy chính là tư tưởng của Trung Tướng.

 

Cũng chính vì có tư tưởng đó mà Trung Tướng mặc nhiên là con Chúa.




hsaranghe (46)

The Eighth Day (Le Huitième jour)
In the beginning, there was nothing at all.
All you could here was music.
The first day, he made the sun.
It stings the eyes.
The second day, he made the water.
It's wet.
It wets your feet if you walk in it.
Then he made the wind.
It tickles...
The third day, he made the grass.
When you cut it, it cries. it suffers.
You have to comfort it.
Speak kindly to it.
If you touch a tree...
you become a tree.
The fourth day, he made cows.
When they breathe, it comes out hot.
The fifth day, he made planes.
If you don't take them,
you can watch them fly past.
The sixth day, he made people.
Men, women and children.
I prefer women and children,
because they don't prickle when you kiss them.
The seventh day, to relax, he made the clouds.
If you look hard, you can see every story in them.
Then he wondered if nothing was missing.
The eighth day, he made Georges.
And he saw it was good.
 
(st.)


!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ngày thứ tám, Chúa đã đặc biệt tạo ra Georges, anh ấy vốn bị Down.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-28 16:12

Đoạn nầy nghe như Bible nhỉ?




vô thần (47)

Tất nhiên Trung Tướng khuyên cô ý đẻ. Một người sinh bởi tội lỗi vưỡn có quyền sống y như người sinh bởi tình yêu.
--------------------------

ok! Thế cô gái đó vẫn sống và nuôi con như ko có gì sao TT? Khó nhể?



An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2009-08-28 17:42

Ở Khoai Tây thì đúng là không có chiện gì. Thậm chí sự éo le của cô cổ đôi khi còn là lợi thế.

 

Dưng ở Lừa thì không chắc. Dư luận sẽ theo cổ tới bất kỳ chỗ nầu cổ tới. Và cổ sẽ phải chiển nhà liên tục dăm năm một lần.




Riêng tư (48)

Bình luận riêng


hsaranghe (49)

http://quanbua.wordpress.com/

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-28 17:46

Hê yêu giỏi nhỉ. Cả mấy cái linh trong bài mà cũng giữ được.

 

Chi bộ thế là có chỗ chơi dự phòng rùi nhế. Từ giờ Trung Tướng sẽ luôn bốt bài hai nơi.

 

Em Hê có password, thi thoảng vầu quản lý Quán hộ Trung Tướng nhế.

 

Mấy cái cồng măng đểu Trung Tướng sẽ xóa dần.




manowar (50)

Sẽ vô cùng khó khăn. Dưng nhẽ 60% là để đẻ, còn 40% là thôi. Nếu vện bẩu tùy anh, thì đẻ. Nếu vện kiên quyết bỏ, thì bỏ. Nếu vện muốn bỏ dưng sợ thì phải lên Nhà Thờ xem ý Chúa.
-----------------------------------------------------
Tê Tê trả lời hệt như liền bà chân chinh sắc.



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-08-28 17:47

Chân chân cái dắm ý. Đấy là bản năng Thiên Chúa.




hsaranghe (51)

Các chủ cồng-măng không có linh tới blog của họ à? Cái nầy WP có vẻ kém Yahoo mới cả Multiply nhỉ?

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Đây là do setting mà. Những ai được post comment, và điều kiện để post comment là như thế nào.

http://quanbua.wordpress.com/wp-admin/options-discussion.php






An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-28 17:48

Ừa, không quan trọng đâu Hê yêu.




Kẻ cô đơn nhất (52)

Đang chiện tướng lãnh binh đao chuyển phắt qua đẻ đái là sâu ? Cứ như đang chơi phò dút phựt ra , chạy đi thắp hương. Rõ tởm chi bộ !
Bọn Thụy điển ,Đức , Mẽo sau thế chiến thứ 2 có chiến lược quốc gia hẳn hoi về chiện làm sạch nòi giống. Đại lọai bọn súc sinh tư bửn đó thấy đồng chí nầu sắp sinh ra một hậu duệ quái thai ( Down )thì mặc định chúng nó bẩu : mày chưa có thai . Ngòai ra đòng chí nào mang tòan gien bửn ( ( ví dụ như bị bệnh DOWN )  sẽ bị thiến mà KHÔNG báo trước  . Bí mật này sẽ không bao giờ được chính thức công nhận , tòan đồn đại thế , anh biết đéo đâu.
Bọn nầy chắc theo Tin lành , phải không TT ?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-28 17:55

Tin Lành nhẽ bớt bẩu thủ hơn Công Giáo.

 

Dưng cả một chính sách như thế thì không ổn đâu. Chiện nầy đồn đại nhiều dưng đéo có chứng thực.




hsaranghe (53)

Font mặc định phải là loại không chân như Arial, Verdana cho nó đỡ rối mắt. Cỡ chữ mặc định phải là cỡ to xem cho sướng.

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!111

Xin lỗi Trung Tướng là Trung Tướng phải tự động đặt font cho mỗi bài viết của mình bằng HTML code.

Để setup cho toàn bài viết em dùng thẻ <div>. Như thế này nhé, font sẽ đều.
-Ở Editor í, chọn HTML nhé, đừng chọn Visual line. Typing xong thì đặt toàn bộ văn bản trong thẻ <div> như thế này:

<div style="font-family:'Times New Roman';font-size:x-large;color:#000000;">

Text is here.

<div>

Ở bên HTML cũng có thể có một số định dạng căn bản. Phức tạp hơn, màu mè hơn thì switch nó sang Hiển thị (Visual) í.

Nhớ là size và family nên đặt trong thẻ div nhé, có thể đặt ở bất cứ thẻ nào khác nhưng tính sau nhỉ.

Font to nữa là font-size: xx-large. Hoặc đặt chính xác là bao nhiêu pt (point).



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-28 17:53

Phức tạp thế thì cứ chơi default cho nhanh. Chả sâu đâu. Bựa viên cũng đâu có kén?




Riêng tư (54)

Bình luận riêng


Riêng tư (55)

Bình luận riêng


hsaranghe (56)

Vướn đề cồng-măng nguyên thủy của các Entries thì sâu?

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Em không làm được tool để đưa hết sang, vì gặp vấn đề là không biết các script để query data từ YH database.

Em sẽ tìm cách post sang, những comment hay thôi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-28 18:01

Ừa được thế thì tốt quá




Riêng tư (57)

Bình luận riêng


hsaranghe (58)

Phức tạp thế thì cứ chơi default cho nhanh. Chả sâu đâu. Bựa viên cũng đâu có kén?

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Em sẽ tìm cách upgrade CSS cho Trung Tướng một số thứ.

Nhưng không phải là bây giờ.

Vả lại bây giờ cái WP cũng là dự phòng thôi mà, đúng không?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-28 18:03

Ừa ừa, chỉ cần đảm bẩu phần nội dung là ngon rùi Hê yêu.




Riêng tư (59)

Bình luận riêng


Riêng tư (60)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (61)

Giờ Trung Tướng chuẩn bị đi có việc. Hẹn chi bộ đến mai nhế.



hsaranghe (62)

Vướn đề ngày tháng của Entries có giữ nguyên như Yahoo được không?

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Không.

Mặc định lấy giờ của server lúc publish, chứ không như YPlus có khả năng thay đổi time lúc publish.





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-29 16:58

Ừa thế cũng hơi buồn.




hsaranghe (63)

List như nầy ngoài tiêu đề bài có thêm mấy dòng đầu của bài như Yahoo được không Hê yêu?

 

Mà list phải có số trang nữa, chứ chỉ Prev, Next khá khó tìm.

!!!!!!!!!!!!!!!!!!1


Không hiểu?


Thấy nó hiển thị giông YPlus rồi mà.




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-29 16:57

Tức là khi xem bài trong một thư mục ý, thì cái list bài nên có một tí nội dung ngắn kèm mới tít.




Riêng tư (64)

Bình luận riêng


team17 (65)

Hôm nay đi làm về mới để ý thấy mấy cái băng rôn "40 năm làm theo di chúc của Ông cụ vĩ đại" giăng ở đường, vậy là kể từ ngày Ông cụ lại chào các cháu để ra đi tìm các bác Mác Lê lần nữa đã được 40 năm rồi cơ đấy.
Đọc truyện thấy hồi phong kiến bọn nó xử tội rất là ghê, tội nghiệt quá nặng thì thường bị mổ bụng moi gan xong phơi con mẹ xác giữa chợ để răn chúng.
Ông cụ nằm cho dân tình qua lại ngó nghiêng nhõn 40 năm rồi chưa có dấu hiệu được giải thoát chả nhẽ tội của Ông cụ đến đức Thượng đế từ bi cũng ko chấp nhận được hay sâu?



An Hoang Trung Tuong said to team17 2009-08-29 16:55

Để khoảng 40 năm là được rùi, chôn đi thôi.




Riêng tư (66)

Bình luận riêng


phthao67 (67)

Đòm  Tướng  Dị  Triện

 

 

Oét 4 sao được đồng chí Mcnamara gọi âu yếm là Oét- Ti  , dư Ma gọi em là Mi , như Ma của Ma  gọi Ma là Bi vậy . Mắc còn khen Oét đẹp giai , quả quyết và thẳng thắn nữa . Iu thế chứ .

 

Hồi  nẳm 1964 , Oét khăn gói sang Nam Lừa . Làm gì ai biết đâu , chỉ nghe giang hồ đồn đại tên tển khai trương tắp lự một làng nướng chiên đặc sản da Lừa cuốn Khoai Tây xông khói .

 

Lấy tư cách đầu bếp chính , Oét  bắt đầu mề nheo xin than nướng . Tên chê than Nam Lừa nhỏ , yếu , liệt không nấu nướng được món nầu nên cơm nên cháo . Tên quyết xin cho được than Mẽo cơ .

 

Rất hay , bụp bùm bum vài phát , than Mẽo ( hay còn gọi là bộ đội Mẽo ) tới tấp được xuất khẩu sang Lừa , từ 23 000 cục cây kiểng năm 1964 , nhảy vọt lên 175 000 cục cây củi  năm 1965  , rùi 368 000 năm 66 , rùi  485 000 năm 67 , rùi nhập  siêu hơn nửa trẹo năm 68 . Cả Oa – xinh – tâng tung tăng móc kho , dốc  túi đếm than cho Oét .

 

Kính phục tài xin xỏ của Oét quá , bọn du thủ du thực thối mồm đồng loạt nâng tên tển chạy tuốt lên ngôi Trưởng Lão Cái Bang  .

 

Có than xịn , Oét Trưởng Lão nổi   bát  quái  chăm chỉ nướng .   Mùi thơm bay nức xứ  , trong đó có món Chân Nam Lừa Bằm Tỏi Mỹ Lai tuyệt  kỹ công phu   mà bạn Nick Út đã nhanh chân tiếp thị ra toàn thế giới . Rất  đỗi  hào  hoa , Bang  Chủ  còn  đóng hòm gửi về xứ Cờ Hoa  thêm  gần  30 000 Củ Khoai Tây sốt cà chua cho tổ  quốc   nhắm bia .



phthao67 (68)


Tài nghệ của Oét khiến  bọn xã hội đen Bắc Lừa hết xức ghen tị . Chúng âm mưu mở  quán cầy tơ 7 món  cạnh tranh ngay trên địa bàn làm ăn của Oét : chỉ huy  sở   Mẽo tại  sân bay Tân Sơn Nhất -  Mậu thân 68.

 

Bức nhau quá đi . Vận dụng 10 thành công lực cái bang , Oét ngửa tay xin thêm 200 000 cục than nữa .

 

Đoàng đòang  , Johnson đóng cửa làng nướng của Oét . Lý  do :   Khoai Tây vùi quá lửa cháy khét lẹt và  Chân Lừa bằm tỏi Mỹ Lai mặn  chát  không ai nuốt nổi . 

 

Johnson cho cái 4 sao  thăng về Mẽo . Bọn du thủ du thực lại thối mồm kháo nhau , nhẽ Ngài  bị đòm .

 

Ai đòm biết đâu ,  không phải em Thảo à nha . Em Thảo chỉ được cái nổ toác mồm . Quý chi bộ đừng tin em Thảo mà có ngày bán nhà ra đê trả nợ .    

 

14 năm sau , Oét vưỡn hăm hở vác đơn ra toà bẩu vệ làng nướng Nam Lừa . Dưng không hiểu sao , đến cuối đời  , Tên không nhắc đến và cũng không biện minh gì cho lò bát quái  ấy nữa cả . Bọn sử gia  Khoai Tây cũng thối mồm như bọn du thủ du thực , xì xào rầng , thực   ra Oét đã hy sanh lâm sàng từ nẳm 68 ở Nam Lừa cơ .

 

Thấy chưa , Đại tướng 4 sao đã bị đòm rùi đó .

 

Các bác nông dân mắt toét , môi thâm , chân bùn đâu ? Ra mà nhặt xác Oét để lĩnh phiếu Anh Hùng nhế .     

 

TW đâu , sâu không ghi Oét vầu sổ chiến công nhở ?




phthao67 (69)

Chi bộ và TT xem có duyệt đuợc hình này làm logo cho nhà mới bên guốc rét  không






An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-08-29 16:53

Mượn luôn làm avatar.




Thượng Sĩ Già (70)

Hị hị .Thảo yêu độ này xoắn nhờ, Chi Bộ nhờ ! Nom được đới. Đề nghị các đ/c nhanh chóng biểu quyết thông qua hộ cho. Anh tiên phuông đi đầu. Hố hố.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-08-29 16:53

Ừa luôn.




phthao67 (71)


Khoan đã , chàng Lừa dưới kia chưa có được dững chi tiết đậm đà bản sắc dân tộc Lừa . Em đề nghị đồng chí nầu giỏi Photoshop thì tân trang lại quả mắt đen , lòng trắng .Mà nhớ trắng nhiều hơn đen nhế .

Thêm nữa , tóc cũng update lại theo kiểu móng Lừa triền thống như thế này này









An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-08-29 16:53

Ba tên dưới ngon thế còn gì?




Đéo Bựa (72)

Hố hố... ava mới của lão Bựa xoắn điếu chịu ! Duyệt duyệt !!!



An Hoang Trung Tuong said to Đéo Bựa 2009-08-29 16:52

Quên chưa xin phép cô giáo Thảo.




Kẻ cô đơn nhất (73)

Hố hố , hố ! gái như cô giáo 300 năm mới có một , hố hố !
Cái logo nầy cho em Hê , hố hố !





An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-08-29 16:52

Xinh xoắn nhở?




biadieuco (74)

Sự điếu gì nhỉ .

Tên buôn gió trước khi gập gỡ các đồng chí công an ngoan hiền có biên một quả thơ lăng nhăng.

Trung Tướng ngoan hiền cũng vừa biên mấy quả thơ lăng nhăng mới cả chiện mấy tên tướng bị đòm đòm mới cả gở mồm nói chiện tù

Hai chiện nầy có điềm gì giống nhau không nhở? hoang mang quá đi. Nhẽ đâu bựa viên sắp hết chỗ uýnh dắm mới cả ỉa vầu mồm nhâu




An Hoang Trung Tuong said to biadieuco 2009-08-30 15:13

Em Hê sẽ quản lý Quán đấy. Chi bộ liệu hồn.




hsaranghe (75)

Em cũng thấy dạo này Trung Tướng hay nói chuyện tù này kia.

Em không biết.

Nhưng có một điều chắc chắn là nếu Trung Tướng phải ngồi tù thì em Hê cũng sẽ vào ngồi cùng.

Trung Tướng sẽ không cô đơn đâu.

Cho nên đừng nghĩ ngợi quẩn quanh gì nữa nhé, hãy cứ dong chơi với vện đi thoải mái đi, đời sẽ bớt buồn tênh.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-30 21:10

Chi bộ thấy vàng son chưa?




Riêng tư (76)

Bình luận riêng


vô thần (77)

ok! Thế cô gái đó vẫn sống và nuôi con như ko có gì sao TT? Khó nhể?
Báo cáo An Hoang Trung Tuong 18:42 28-08-2009

Ở Khoai Tây thì đúng là không có chiện gì. Thậm chí sự éo le của cô cổ đôi khi còn là lợi thế.

 

Dưng ở Lừa thì không chắc. Dư luận sẽ theo cổ tới bất kỳ chỗ nầu cổ tới. Và cổ sẽ phải chiển nhà liên tục dăm năm một lần.


ý ở đây là cô gái đó sẽ rất khổ tâm khi sinh ra 1 đứa con như thế. Vậy thì phá nó đi có tốt hơn sinh nó ra ko? TT nghĩ cô gái sẽ sống vô tư? Chứ đéo ai hỏi tới việc bọn hàng xóm láng tỏi ý kiến gì.




An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2009-08-30 21:09

Còn phải xem nỗi khổ tâm khi sinh con và nỗi khổ tâm khi giết con cái nầu nhớn hơn thì mới nói được chứ?

 

Ở Lừa thì dư luận nhiều khi quan trọng hơn suy nghĩ cá nhân. Hắn Thần đéo ở Lừa nên đéo biết.

 




daidao (78)

@ TT Địt mịa, TT xóa bài xoái hạm hẩm hiu rồi hử.


An Hoang Trung Tuong said to daidao 2009-08-30 21:12

Xóa rùi, mượn đỡ mấy ngày cuối tuần Trung Tướng đi chơi không bốt bài thôi.




cathnga (79)

Bây giờ vào quán phải chào Trung Tướng với cả em Hê. Hay là chào em Hê trước chào Trung Tướng nhở???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-08-31 09:02

Không chầu, mà chưởi chớ.




Thượng Sĩ Già (80)

cathnga Cách đây 41 phút

Bây giờ vào quán phải chào Trung Tướng với cả em Hê. Hay là chào em Hê trước chào Trung Tướng nhở???


Chầu Anh Sĩ trước chứ.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-08-31 09:02

Anh Sỹ Già Dâm ý.




game64bit (81)

Bức ảnh nầy là gì?

Bức ảnh nầy chụp 2 tên Khoai tây vừa ra khỏi tòa án sau khi tòa quyết định hoãn việc xem xét đơn kiện Phòng đăng ký kết hôn vì từ chối đăng ký hôn thú đồng giới.
Chi bộ si nghĩ gì về vứn đề nầy?



An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-08-31 09:09

Tùy luật hôn nhân của nước đó thôi. Bọn chúng có thể sang nước nầu cho phép mà làm hôn thú. Khoai Tây thì khó đéo gì.

 

Hoặc không cần làm đăng ký kết hôn, mà làm hợp đồng cá nhân với các điều khoản ràng buộc y như hôn nhân là ổn.

 

Tuy nhiên Trung Tướng nghĩ bọn nầy muốn uýnh bóng hình ảnh, làm PR cá nhân, tiện thể thành celeb kiếm xiền xài.

 

Theo Kinh Thánh thì tình dục (và hôn nhân, tất nhiên) đồng giới là phi tự nhiên, là phạm tội. Tất nhiên Kinh Thánh cũng có thể sửa đổi, dưng bi giờ thì chưa phải lúc.

 

Hiện chưa ai chứng minh được hôn nhân đồng giới cũng đẻ được ra con duy trì nòi giống.

 

Vậy nên Trung Tướng phản đối hôn thú đồng giới, dưng không phải đối bọn đồng giới. Mọi người có quyền sung sướng hay đau khổ theo cách họ muốn.




Thượng Sĩ Già (82)

Thằng Bit.

Vướn đề hôn nhân đồng tính ở Tây Mẽo theo anh đấy là sản phẩm của nền Tự Do Thái Quá bị lợi dụng bởi bọn Gay Lét dzửng mỡ. Cái đíu gì mà đưa cả Nhưn Quyền Nhưn Cước vầu đấy thì anh thật, hãm cả nút. Cứ dư trò hề.

Anh khẳng định, đíu bâu giờ phản đối Gay Lét yêu nhau quan hệ nọ kia, Bỏn cũng là người chứ là đíu, phỏng ? Dưng bẩu anh ủng hộ Bỏn trong vướn đề Hôn Nhưn dư tất thẩy  loài người bình thường thì anh sẽ cong mông uýnh quả dắm rõ to rõ thối vầu mồm Bỏn bày tỏ thái độ ngay.

Cái đíu gì mà phản tự CBN nhiên. Nam thanh Nữ tú nhớn lên rậm rật cưới nhau ịch ò sinh con đẻ cái là nhẽ thường tình Chúa định, đíu ai cãi. Đằng nầy Bỏn lại đem dững trò Song Kiếp Thọc Đít mấy cả Bướm Đêm Ép Nhụy của Bỏn ra đây bẩu cần hợp thức hóa thì, khậc toẹt, anh chưởi  ngay. Đíu mẹ, tởm.





An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-08-31 09:13

Ừa Già Dâm bẩu được.




Tèo (83)

Gia đình tên Tuấn được hưởng tiền tuất hạng Trung tướng đới, phẩy Thiếu tướng điếu



An Hoang Trung Tuong said to Tèo 2009-08-31 09:14

Cũng ổn thôi. Hai suất nầy chênh nhau đâu vài chục ngàn đồng ý mà.




Riêng tư (84)

Bình luận riêng


hsaranghe (85)

Chị Nga vào đây chơi thì tất cả mọi người chào đón chị.

Riêng Trung Tướng thì quỳ xuống thơm vào đôi chân xinh xinh của chị.

Hihi



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 09:16

Cứ gái là thơm chân hết.




Riêng tư (86)

Bình luận riêng


phthao67 (87)

Vướn đề hôn nhân đồng tính ở Tây Mẽo theo anh đấy là sản phẩm của nền Tự Do Thái Quá bị lợi dụng

 

Ủng hộ anh Sĩ 2 tay , 2 chân , thêm đôi giày  xuồng mới mua nữa , thêm cái quần din ôm mới mua nữa , thêm cái áo eo bí cũng mới mua nữa .( Hơ hơ ,nhiều đồ mới đẹp quá mà không tìm cách khoe thì dất uổng ) 

 Hôn nhân là điều thiêng liêng nhất Thượng Đế ban tặng chỉ riêng giữa đàn ông mới đàn bà . Nhìn các cặp lét , gay , em thấy buồn nôn .

Nhớ chiện cô Hoa hậu Cali bị bầm dập trên Nét vì dũng cảm phản đối hôn nhân đồng tình . Giờ vưỡn vote cho cô thêm cái dù cô cổ đã rớt vương miện .

Dân chủ cũng không được đi quá lăng Bác nhở

 




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-08-31 09:23

Trung Tướng nhìn Lét Gay thì cũng thấy bình thường, dưng hôn nhân thì cần quái gì.

 

Hôn nhân chỉ là quy ước thôi, dành cho liền ông mới liền bà. Vậy thì Lét Gay nên chọn hình thức khác.

 

Ti nhiên hình như cũng có vài nước đã chấp nhận hôn nhân đồng giới.

 

Rốt cuộc cũng chả sao.




phthao67 (88)

Chị Hê ơi

Guốc rét không có chức năng bình luận riêng . Nhỡ em mún thỏ thẻ mới chỉ mình TT thì sâu , thì sâu ?

 




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-08-31 09:24

Thì em gởi meo, gọi phone, uýnh phách..




hsaranghe (89)

Chị Hê ơi

Guốc rét không có chức năng bình luận riêng . Nhỡ em mún thỏ thẻ mới chỉ mình TT thì sâu , thì sâu ?

 @@@@@@@@@@@@@2


Chị cũng đang nghĩ.



Thượng Sĩ Già (90)

Chi bộ. Anh vửa xem xong quả tường chình đặc biệt về vụ tranh chấp đất đai mới nhứt ở Lừa, (phường Sáu quận Tân Bình), có quay Vi đê ô hẳn hòi. Thấy các đ/c CAM ngoan hiền ban đầu còn lí luận mềm dẻo, sau thế đíu nầu lại đòi đập chết mẹ lũ Lừa, nhẽ bức xúc công vụ quá chăng. Mà bọn Lừa ở đấy cũng đíu phẩy của bở, la hét ăn vạ áp đảo đối phương trông thấy. Thấy bẩu bọn Lừa khu đấy tuyền dân BK ri cư, Công Giáo gần dư hết xóm. Nhẽ Chung Ương đang định chiệt Đạo thẳng tay à ..? Hoang mang quá. Tên nầu ở Sè Goòng mắn tin vầu cồng phơm phát xem.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-08-31 09:25

Chưa rành vụ nầy.




LangTu_sg (91)

Đù má Sềi ghềnh, thằng Thượng cứ vắng anh Tư là y dư dằng đú đởn, lợi dụng gió khắm đánh dắm dăm! Mày khâu ngay mõm lại cho anh, dựa cột nghe anh phán đây:

 

Đứng trên công giáo mà nói, các bạn anh ở trển chả ngu gì mà đụng vào mấy cha xứ, ma xơ, con chiên ở thời điểm này .ĐM định mở miệng cãi lại anh đấy phỏng? ăn nguyên chiếc dép bi tít vào mồm bây giờ. Có biết lý do vì sao không? là vì 1 số nghiên nhưn cơ bản sau đây:

 

Một nhỏ.... Dưng cơ mà đang định phán thì buồn ỉa quá! Thượng già, mày đưa anh cuộn giấy, ỉa xong anh phán cho mà nghe nhế!




An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-08-31 09:26

Tử dạo nầy xoắn như bún.




Ba Bựa (92)

Đèo mẹ, Lão Gió bị bắt rồi, không biết lão ra Bựa sao đây. 
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2009/08/090830_blogger_arrest.shtml




An Hoang Trung Tuong said to Ba Bựa 2009-08-31 09:31

Trung Tướng vừa ngồi mới mấy bạn an ninh rất thân mật.

 

Các bạn bản bẩu bắt mầy thì lấy đéo ai uýnh dắm bọn anh hưởi.




Thượng Sĩ Già (93)

Tiên sư thằng Tử Thi. Uýnh có quả dắm cũng đíu ra hồn thì mần được cái mẹ. Có muốn anh ỉa vầu alô không hử. Hóng hớt được chiện gì hay phát bẩu Chi bộ học tập xem nầu. Sư bố chú.

@ Bựa
.Đú đởn hết mẹ cái cuối tuần rồi thì bốt nốt dững bài còn lại đi chứ. Nhẽ đâu lại hãm thế. Cơ mà có nên giảm độ chưởi Chung Ương tí chút cho bớt sức nóng không ? Nom tình hình độ này có phần hơi tình hình đới.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-08-31 10:55

Ừa ừa ghi nhận nhời hắn.




Riêng tư (94)

Bình luận riêng


Riêng tư (95)

Bình luận riêng


Riêng tư (96)

Bình luận riêng


Riêng tư (97)

Bình luận riêng


Riêng tư (98)

Bình luận riêng


Riêng tư (99)

Bình luận riêng


thungrongkeuto (100)

Chị Hê ơi

Guốc rét không có chức năng bình luận riêng . Nhỡ em mún thỏ thẻ mới chỉ mình TT thì sâu , thì sâu ?

 

Báo cáo An Hoang Trung Tuong 10:24 31-08-2009

Thì em gởi meo, gọi phone, uýnh phách..

 

dit me, ten Bua chuyen doi khuynh huong tinh duc (sexual orientation) ah? nay chuyen sang cua cam PD nua ah?




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-08-31 16:46

Chả hiểu mẹ.




thuoc115com (101)

Lão phẹt và lão bựa đang tim đập chim rung từ khi lão gió bị ăn cơm tù. Trong cái rủi khéo lại có cái may, biết đâu lại có thêm vài dị bản ngục trung nhật ký



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-08-31 16:47

Tên Phẹt thì có gì mà lo.




phot_phet (102)

Quán vắng nhể?


An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-08-31 16:49

Nhẽ chi bộ tưởng Trung Tướng chiển qua Wordpress.

 

Dưng Trung Tướng nhắc lại: WP chỉ là nhà phụ, sẽ dùng khi blpg nầy bị xóa. Còn bi giờ thi cứ ở đây đã.

 

Hầu như 100% các bloggers có tiếng của Yahoo đã chiển nhà. Mà Trung Tướng thì không khoái tác phong bầy đàn.

 

Nên Trung Tướng sẽ ở lại tới khi không thể.




LangTu_sg (103)

Điệt mịa... thế khặc nầu anh bốt 1 bài dài ngoẵng giáo huấn thằng Thượng già mà mãi điếu thấy là sâu nhờ?




An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-08-31 16:50

Thì phải bốt lại thôi.


Riêng tư (104)

Bình luận riêng


phot_phet (105)

Lãnh tụ, ngọn cờ đầu, lộn cái đề vầu tù thế mẹ nầu được cô Năm.

Báng bổ, báng bổ!




An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-08-31 16:51

Ừa




pe^te^211 (106)

Chi bộ vắng nhở, sưu tầm được mấy cái ĐÔNG-TÂY, gửi chi bộ chơi:

 

1. Ăn

 


2. Du lịch


 

3. Giải quyết vướn đề


 

4. Quan hệ


 

5. Giao thông


 

6. Quan điểm




7. Chief


 

8. Hẹn hò


 

9. Trẻ em


 

10. Xếp hàng





An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-08-31 16:53

Quả du lịch không đặc trưng mấy. Nhẽ bên phải là cái túi thì đúng hơn (đi shopping thay vì tham quan)




kochumbenim09 (107)

"Lão phẹt và lão bựa đang tim đập chim rung từ khi lão gió bị ăn cơm tù. Trong cái rủi khéo lại có cái may, biết đâu lại có thêm vài dị bản ngục trung nhật ký"

Cô năm chơi nhởi trong quán bựa bao lâu mà Cổ không bắt được ý của Lão Bựa ..khi thấy đồng loạt 5 tên vô khám rồi đồng loạt xin khoan hồng ..ly lỳ đếu chịu..nhẽ nầu chằng muốn vô trỏng  thử phát .Ý 09 thế  Lão Bựa ..có phỏng 




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-08-31 16:54

Trung Tướng đéo làm cách mạng. Trung Tướng là thằng dân chủ xa lông.

 

Đến dân chủ xa lông mà cũng bị bắt thì các đồng chí tự luận ra kết cục.




Riêng tư (108)

Bình luận riêng


Riêng tư (109)

Bình luận riêng


vô thần (110)


Báo cáo An Hoang Trung Tuong 10:31 31-08-2009

Trung Tướng vừa ngồi mới mấy bạn an ninh rất thân mật.

 

Các bạn bản bẩu bắt mầy thì lấy đéo ai uýnh dắm bọn anh hưởi.

======================

hình như ta biết tên nầy. Chờ tí sớt lại nhá. Nghe ở đâu rồi mà quên mất hí hí... yên tâm kiếm đc lão ta sẽ để dành thủ dâm 1 mình. Vinh dự phết đới




An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2009-08-31 20:38

Xoắn hãm.




Riêng tư (111)

Bình luận riêng


kochumbenim09 (112)

"Trung Tướng đéo làm cách mạng. Trung Tướng là thằng dân chủ xa lông.

Đến dân chủ xa lông mà cũng bị bắt thì các đồng chí tự luận ra kết cục."

Địt mẹ Lão đừng có chối..Cái chính là độc lực lão đang dùng.dân chủ xa lông mà độc lực mạnh thì đéo ai cho LÃo chơi ..lão phải biết đều đó chứ phỏng ạ





An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-08-31 20:39

Trung Tướng tuyền ôn nghèo kể khổ chứ làm đéo?


hsaranghe (113)

Dưng Trung Tướng nhắc lại: WP chỉ là nhà phụ, sẽ dùng khi blpg nầy bị xóa. Còn bi giờ thi cứ ở đây đã.

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Chẳng qua cái GUI của WP nó ngán ngẩm quá nên không muốn chuyển chứ gì?

Khi em tậu được host & domain riêng, em customize thành đẹp và thân thiện ngay í mà.

Hay tại vì em biết Pass?

Lo lắng mà chi, em quên ngay lập tức.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 20:42

Trung Tướng nói bâu nhiêu lần rùi: Trung Tướng tiếc chục ngàn cồng măng của chi bộ. Chứ Trung Tướng cực ghét giao diện của thằng Yahii nhà quê nầy.

 

Web càng đơn giản càng thích. Như blog Osin chẳng hạn.

 

Font thì thích nhất Courier New, y như font máy chữ gõ tay.

 

Hình thì thích đen trắng.

 

Gái thì thích bần nông.




hsaranghe (114)

Trung Tướng đéo làm cách mạng. Trung Tướng là thằng dân chủ xa lông.

 

Đến dân chủ xa lông mà cũng bị bắt thì các đồng chí tự luận ra kết cục.

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Thì vẫn thấy một số bloger bị bắt đấy thôi?

Blogger không xa lông thì là gì?

Buồn cười, tối qua đi chơi với bạn, em bảo bạn em là tớ có một người bạn mà dạo này chàng ta hay nói chuyện đi tù lắm và tớ có hứa là nếu anh ta đi tù thì tớ cũng đi theo. Bạn em bảo đúng là đồ ngốc, đi tù cùng thì nó cũng có cho nhốt chung một phòng đâu, trừ phi phòng VIP. Tốt nhất là ở ngoài mà tìm cách mang cơm cho anh ta hoặc tìm cách chạy chọt cho anh ta ra. Thế là em thuyết phục nó là nếu mà em phải đi đưa cơm thì hàng ngày nó sẽ đưa em đi.

Chết cười với nó.




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 20:59

Bạn Gió là blogger dưng phạm mấy tội làm cam ngứa mắt:

 

1- Công khai tên tuổi địa chỉ và cả tài khoản ngân hàng trên mạng.

 

2- Từng in áo phản đối bauxite và Hoàng Sa.

 

3- Từng kêu gọi và tham gia biểu tình.

 

4- Từng có bài kêu gọi đóng góp tài chính cho bạn.

 

Tất cả dững cái đó Trung Tướng không làm, mà:

 

1- Trung Tướng muốn trên mạng mình là người vô danh, đứng ngoài mọi định kiến, thể chế, tổ chức. Mọi quan điểm Trung Tướng biên ra đều là của cá nhân, không chịu bất kỳ sức ép nầu về công việc, tình cảm, tiền bạc.

 

2- Trung Tướng thấy việc offline là không cần thiết, cải lương.

 

3- Trung Tướng không muốn kêu gọi bất kỳ ai làm việc bất cứ gì có thể nguy hại cho họ. Hãy để tự họ tìm ra việc họ cần làm. Trung Tướng không muốn bị đối thủ lăng mạ là thằng xúi trẻ con ăn cứt gà, còn bản thân ngồi xa lông gõ phím.

 

4- Trung Tướng không cần trả công cho dững việc làm online. Trung Tướng coi dững cái đó là trách nhiệm công dân ngoan hiền, là nghĩa vụ của một người công chính, và Trung Tướng sẵn sàng nhận trách nhiệm một mình.

 

À, bạn em rất đáng yêu. Nếu bạn ý tên Hê thì hãy bẩu, Trung Tướng gởi nhời chầu Hê Yêu đó.




kochumbenim09 (115)

@lão bựa 

"Nên Trung Tướng sẽ ở lại tới khi không thể."

thế lão bên quân chủng gì vậy..vừa biên copete vụ tàu khủng nhựt bẩn thì phải đắm cùng tàu cho xứng danh chứ..lịt mệ ..hắn cứ nói ..ở lại tới khi không thể.. hoang mang quá đi..sự nghiệp đếu gì vậy.

Tớ có một đàn anh muốn tôn làm sư huynh mà đéo được ..đến lúc 360 giải tán hắn ra đi đéo biết tìm đâu nữa.. 




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-08-31 21:06

Thế nghĩa là hắn Chín muốn Trung Tướng ở lại Yahii bửn tới khi chết chìm cùng nó phỏng?




hsaranghe (116)

Nó lại bảo: có khi ấy đi tù cùng lại làm cho anh bạn của ấy phải lo lắng cho ấy í chứ, bảo vệ ấy khỏi bọn côn đồ.

Buồn cười lắm.

Ngồi tán chuyện mà cứ buồn cười.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 21:09

Đức Ki Tô dậy, Phước cho ai chịu bức hại vĩ nhẽ công chính.

 

Trung Tướng là người công chính, dưng Trung Tướng lại không muốn bất cứ ai phải chịu nguy khó vì mình.




hsaranghe (117)



Em không hiểu giải quyết vấn đề như thế này nghĩa là sao nhá?

Giải quyết vấn đề là đi tè đúng không?

Tè thì như thế nào nhỉ?

Bên cong bên thẳng.

Khó hiểu quá đi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 21:12

Không phải, dân Á giải quyết vướn đề kiểu lòng vòng, ngại ngùng đủ thứ.

 

Ví dụ thằng Khoai Tây muốn mần tình, thì thẳng nói toẹt, anh muốn em đêm/chiều/tối nay.

 

Còn thằng Á sẽ bầy các trò vớ vỉn như hỏi ních chát hay số phone, rùi 3 giờ sáng nhắn tin anh mất ngủ.




hsaranghe (118)

WP nói chung là dành cho dân biết code, đại loại là PHP, CSS, blah blah.

Không quen code thì YH cũng được.

Nhưng international blogger thì prefer thằng WP hơn.

Thật đấy.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 21:14

WP mới có hơn 250 ngàn thành viên worldwide, không thể so mới Yahii được. Nếu không vì 360plus đểu và do Lừa phụ trách, thì lượng members từ 360 cũ chiển sang là kinh hoảng.




hsaranghe (119)



Ăn uông cũng không hiểu lắm.

Sự khác nhau í.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 21:16

Thằng Tây vẽ vời khăn khố hoa hoét bàn ghế, còn thằng Tầu chỉ cần bát to.




Riêng tư (120)

Bình luận riêng


hsaranghe (121)

Mọi người có quyền sung sướng hay đau khổ theo cách họ muốn.

@@@@@@@@@@@@@@@@

Thế thì cần gì phải đi khai sáng ai đó nhỉ?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 21:19

Nếu mình biết hưởi dắm là thúi mà người khác chưa từng hưởi dắm lại nghĩ là rất thơm, thì việc mình không nói dắm cực thúi là một tội ác đó em.

 

Con người có quyền không hưởi dắm bâu giờ và sẽ không cần thử để biết hưởi dắm là rất bệnh hoạn.




Dynamo Kiev (122)

Thằng LangTu_sg đổi nick sang Langtu_TPHCM cho nó vuông.Đíu mịa, nhìn bọn Hồng Vệ Binh cổ động viên của Câu Lạc Bộ bóng đá TPHCM hát bài " Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng", anh gai mắt đíu chịu được. Sẽ có ngày đội Cảng Sài Gòn được quay lại tên cũ.


An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-08-31 21:23

SG là Sing Ga Bo đó hắn Ép ợ.

 

Còn bọn phan bóng đá hát mấy bài dở hơi đó là vì đéo có bài nầu để hát vừa vui vừa kích động như bài nớ.

 

Bọn Hải Phòng thì rất giang hồ, chúng cổ động bóng đá bằng bài Alibaba.

 

http://mp3.zing.vn/mp3/search/do.html?q=Alibaba&t=1




Riêng tư (123)

Bình luận riêng


hsaranghe (124)

Bác Kiev suốt ngày lăn tăn mấy chuyện tên tiếc vớ vỉn là sao?

Do take it easy.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 21:26

Ừa, tên Ép cực đoan nhở?




Riêng tư (125)

Bình luận riêng


Dynamo Kiev (126)

Thì bác Lech Walesa suốt ngày lăng tăng mấy chuyện vớ vẩn về bảo hiểm y tế cho công nhân đóng tàu Ba Lan, bác Hồ lăng tăng mấy chuyện dân nghèo phải có ruộng, bác An Hoàng lăng tăng mấy chuyện bựa cho Lừa, bác Greenpeace lăng tăng mấy chuyện môi trường....mà làm nên đại sự.


An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-08-31 21:29

Kể ra hắn Ép cũng hơi buồn cười giống cô Năm, dưng nghĩ lại thì thấy cũng chả sâu.




hsaranghe (127)

Thì bác Lech Walesa suốt ngày lăng tăng mấy chuyện vớ vẩn về bảo hiểm y tế cho công nhân đóng tàu Ba Lan, bác Hồ lăng tăng mấy chuyện dân nghèo phải có ruộng, bác An Hoàng lăng tăng mấy chuyện bựa cho Lừa, bác Greenpeace lăng tăng mấy chuyện môi trường....mà làm nên đại sự. @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

Em Hê suốt ngày lăn tăn mấy chuyện măm măm, chắc sẽ làm nên đại đại đại sự.




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 21:30

Măm măm gì mà cứ vật mình vật mẩy hành hạ Trung Tướng cái vụ gọi Hê Yêu.




Riêng tư (128)

Bình luận riêng


thungrongkeuto (129)

Em không hiểu giải quyết vấn đề như thế này nghĩa là sao nhá?

Giải quyết vấn đề là đi tè đúng không? (@em he)


tụi khoai tây khi gặp vấn đề thì nó tìm cách vượt qua, không như tụi á đông, tìm cách lách, không trực diện vấn đề. Mổi cách đều có cái hay của nó, cũng ví như thiếu lâm tự (ngạnh công) với thái cực quyền (nhuyễn công)

 

Ăn uông cũng không hiểu lắm. (@em he)

khoai tây buổi sáng chỉ gặm bánh mì hot dog hoặc Mac Đonal, buổi chiều cũng vậy, khoai tây cái về nhà mệt quá, chỉ chuận bi đồ ăn nguội thôi. Còn khoai ta thì sáng trưa chiều tồi gì cũng phải ăn thức ăn nóng sốt.




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-08-31 21:34

Thế hử? Cái hình bông hoa nhẽ không hợp.




Thượng Sĩ Già (130)


Do take it easy. @ Em Hê.

Câu này nghĩa làm sâu thế Hê ơiiii.... Nhẽ phẩy " Dude, take it easy" chứ nhể.



hsaranghe (131)

Thế Thượng Sĩ Già đã nghe câu này bao giờ chưa?

I DO LOVE YOU.

DO đứng trước động từ là để thể hiện cách nói trang trọng í mà.





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 21:42

Cách nói nầy dường như chỉ dùng cho một số từ thôi chứ nhỉ, chứ có phải mọi chỗ đâu hả?

 

Tỉ như Love, Think, Feel, Say.. tóm lại cái mẹ gì mà nội động từ quen quen ý.

 

Tên nầu bên Anh Mẽo cồng phơm phát coi.

 

Giả dụ bọn Mẽo nói "I hope not" chứ không nói "I dont hope", dưng lại không dùng "I love not" thay "I dont love".




daidao (132)

 Vào liếc qua mấy cái còm măng, thấy tên bựa bị trù ẻo đi bóc lịch mà chết cười. Địt mẹ dân chủ xa lông như tên bựa mà bị tóm thì đúng là khốn nạn cho dân lừa, lúc đó chắc lừa lại quay mẹ nó về thời Thiên Đàng. Hố Hố HốPs: Bắt chước tên Sỹ Già Dâm chơi mầu này cho đỹ. 


Riêng tư (133)

Bình luận riêng


daidao (134)

Test


hsaranghe (135)

À, bạn em rất đáng yêu. Nếu bạn ý tên Hê thì hãy bẩu, Trung Tướng gởi nhời chầu Hê Yêu đó.

@@@@@@@@@@@@@@@@@

Bạn em là bạn giai, không phải tên là Hê.

Buồn cười, nó bảo yên tâm đi, nó sẽ đưa em đi mang cơm và lo tìm cửa chạy nữa chứ.

Chết cười với nó.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 21:47

Thì bạn ý vưỡn đáng yêu mà. Dưng ở Lừa thì tù chính trị không có cửa chạy chọt đâu. Một là lên triền hình đọc bản nhận tội soạn sẵn, hai là nằm trại đến hết hạn trung ương muốn.




Riêng tư (136)

Bình luận riêng


hsaranghe (137)

Trung Tướng là người công chính, dưng Trung Tướng lại không muốn bất cứ ai phải chịu nguy khó vì mình.

@@@@@@@@@@@@@@

Em thì chỉ tò mò thôi.

Được đi tù cùng Thần Tượng cũng là một cái gì đó em thấy rất hay hay.

Em đi khám phá cái hay hay đó.

Khó khăn thì em chịu đựng được tốt.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 21:45

Em chịu được, dưng Trung Tướng muốn em tung tẩy tự do, yêu một ai đó đáng yêu, và hàng tuần đi chén nạc trì.


thungrongkeuto (138)

them mot ten xa long bi bat

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2009/08/090831_vnn_journalist_arrest.shtml




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-08-31 21:44

Thời sự nóng dừng dực rùi.




Riêng tư (139)

Bình luận riêng


Riêng tư (140)

Bình luận riêng


Dynamo Kiev (141)

Kể ra hắn Ép cũng hơi buồn cười giống cô Năm, dưng nghĩ lại thì thấy cũng chả sâu.@ Trung Tướng

Giống giống cái điếu. Cô Năm giống cô giáo Thảo pthao97 thì đúng hơn, vì cùng là các nhân vật vô chính phủ, thuộc diện " No war, only Love ". Tởm lợm.Trung úy tại hạ cũng điếu thích bọn hàn lâm ngây thơ như cu Nguyễn Tiến Trung. Nhình hình hắn đeo băng rôn " Đảng dân chủ " trong đám tang của cụ Minh Chính, giống như băng rôn cổ vũ đá banh. Rồi hình chụp với Bush trong Bạch O^c nữa. Qúa ngây thơ. Phải như Lech Walensa , hay Hitler, suốt ngày uống rượu và diễn thuyết trong các quán bar, hầm rượu các đề tài dễ hiều cho bọn quần chúng ngu dốt thì mới làm nên chiện.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-08-31 21:54

Giống về mấy cái vụ ác cảm mới cờ quạt hát hỏng thôi.




hsaranghe (142)

Thực ra chữ "ngoan hiền" nghĩa là "ngoan cố một cách mềm mỏng" đúng không?

Tại vì em thấy trong lịch sử TQ í, có một lần đọc ở đâu đó có "ngoan dân" nghĩa là những người dân ngoan cố.

Hihi

"Ngoan" ở đây không phải là "Ngoan Ngoãn" mà là "Ngoan Cố" đúng hông?





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 21:52

Hiểu thế thì làm sâu giảng giải cho bọn xe ôm hử?

 

Ngoan hiền là ngoan ngoãn hiền lành. Cụm từ nầy do Trung Tướng dùng đầu tiên đấy.




Riêng tư (143)

Bình luận riêng


hsaranghe (144)

Bác Kiev:

Đúng là bọn hàn lâm thật.

Trong lịch sử thì thấy kẻ nào hàn lâm thì cũng không bao giờ làm cách mạng được.

Phải như Hán Cao Tổ Lưu Bang í, khi Hạng Vũ muốn đem Bố của Lưu Bang ra làm con tin ép Lưu Bang rút quân, Lưu Bang bảo "Ta và ngươi đã kết nghĩa anh em, nên cha của ta cũng như cha của ngươi, nếu ngươi có làm thịt cha thì cho ta xin bát sáo."

Tàn nhẫn, không tàn nhẫn phải linh hoạt.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 21:59

Không phải hàn lâm, mà cải lương.

 

Cải lương chỉ xài trên sân khấu.




hsaranghe (145)

Cách nói nầy dường như chỉ dùng cho một số từ thôi chứ nhỉ, chứ có phải mọi chỗ đâu hả?

@@@@@@@@@@@@@@@@@@

Trời ôi.

Cần đâu ai confirm.

Em Hê tự tin với trình độ tiếng Anh của mình.

Dùng do trước bất cứ động từ (ngoại động từ)nào chẳng được.

Do open the book please.




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 22:05

Nhẽ vậy, Trung Tướng biết đâu?




cathnga (146)

Sao hôm nay Trung Tướng thức khuya thế??? Còn chưa ngủ ??? Hay mải chat chit với cả em Hê - Admin kiêm PG ???


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-08-31 22:05

Mới 10h ngủ gì em?




Riêng tư (147)

Bình luận riêng


hsaranghe (148)

Chị Nga ơi PG nghĩa là gì vậy hả chị?

Em cũng chẳng là Admin gì đâu ạ.








An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 22:17

Là PG đó, mấy cô xinh xinh hay trình diễn quảng cáo đó.




pe^te^211 (149)

An Hoang Trung TuongCách đây 32 phút

Thế hử? Cái hình bông hoa nhẽ không hợp.


Tên Tướng sao thế hử, hình bông tuyết chứ hoa hoa cái ku't í.


Tớ có một đàn anh muốn tôn làm sư huynh mà đéo được ..đến lúc 360 giải tán hắn ra đi đéo biết tìm đâu nữa.. @Chimsống


Anh Chim không chín,


Có phải anh nói đến Cao Tự Thanh không?




An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-08-31 22:18

Hoa tuyết thì sâu? Lại càng không hợp.




cathnga (150)

Chị Nga ơi PG nghĩa là gì vậy hả chị? @ em Hê

Theo chị nghĩ thì PG là người đứng ở cửa Quán, nói với chị rằng: chị vào đây chơi, Trung Tướng sẽ thơm chân chị í .




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-08-31 22:19

Đối đáp kinh thật, đúng là Bựa Viên.




hsaranghe (151)

Trời.

Bây giờ em mới biết từ "Khứng" nghĩa là "Vui lòng".

 



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 22:19

Không phải từ của Trung Tướng.


hsaranghe (152)

Buồn quá.

Vậy sao?

Em giống giống PG vậy sao?

Buồn thật đấy.

Em chỉ thi thoảng thích tán chuyện với Trung Tướng thôi.

Em có care đến ai với ai ở cái thế giới mạng này đâu.

Em cũng chỉ muốn nói nếu không vì thích tán chuyện với Trung Tướng thì em cũng chẳng thèm care đến ai cả ở cái blog này.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 22:43

Không hỉu không hỉu.


hsaranghe (153)

Từ Khứng trong Kinh Thánh.

Em đang đọc Kinh Thánh mà.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 22:45

Thế thì nó là "Đồng Ý" chứ?




Riêng tư (154)

Bình luận riêng


cathnga (155)

Buồn quá.

Vậy sao?

Em giống giống PG vậy sao?

Buồn thật đấy.

 


 @Trung Tướng: em Hê ko đủ tư cách Bựa viên




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-08-31 22:48

Hê đa cảm lắm.

Lãng đãng, mơ màng, kêu chiếp chiếp..

Nghiêng vai, chớp mắt, gọi ơi ời..




cathnga (156)

Em mới chỉ nói cho vui, còn chưa chưởi như nhời Trung Tướng mà đã làm em Hê của Trung Tướng mặt ủ, mày cau rồi, làm sâu làm sâu đây ????


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-08-31 22:48

Thế thì phải chưởi thật lực như cô giáo Thảo ý.




pe^te^211 (157)

Hoa tuyết thì sâu? Lại càng không hợp.@Tướng Bựa

khoai tây buổi sáng chỉ gặm bánh mì hot dog hoặc Mac Đonal, buổi chiều cũng vậy, khoai tây cái về nhà mệt quá, chỉ chuận bi đồ ăn nguội thôi. Còn khoai ta thì sáng trưa chiều tồi gì cũng phải ăn thức ăn nóng sốt. @TÔ
Tên Tô giải thích rõ chưa tên bựa, hoa tuyết = đồ ăn nguội, tô bốc hưi = cứt sốt.
Mịa, hãm quá.




An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-08-31 22:49

Trung Tướng lại tưởng đấy là bình hoa trên bàn ăn.




hsaranghe (158)

Một ngày nào đó nếu em thấy em không đủ tư cách làm em thì em sẽ buồn.

Em không thể thỏa mãn được mọi tư cách mà người đời định nghĩa cho em được. Và em cũng không buồn vì điều này.

Tuy nhiên, khi em không đủ tư cách ở một sân chơi nào đó thì em cũng sẽ tự nguyện rút lui.

Nước sông chảy ra biển thì thành nước biển. Nhưng em Hê, có đi đến hết cả quả địa cầu này, đi đến mỏi gối chồn chân thì em vẫn là em thôi. Em là em, tư cách của riêng em.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-31 22:50

Hê lìu tìu chiếp chiếp.




cathnga (159)

Nước sông chảy ra biển thì thành nước biển. Nhưng em Hê, có đi đến hết cả quả địa cầu này, đi đến mỏi gối chồn chân thì em vẫn là em thôi. Em là em, tư cách của riêng em. @ em Hê.

Ngốc thế !!! Ngủ đi. Ở cái Quán Bựa này, không ai nghĩ tới "tư cách" của người khác quá 1s đâu. Đối với chị, gần như còn chẳng có khái niệm "tư cách".

Lần sau chả dại nghe nhời Trung Tướng, mất công dỗ!!!




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-08-31 22:56

Tư cách là món gì hở em? Xào ăn được không? Hay phải hầm sốt vang?




cathnga (160)

Chào Trung Tướng, chào em Hê, chào chi bộ, em ngủ đây.


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-08-31 22:54

Chúc ngủ ngon nhế nữ trung tá Bựa.




pe^te^211 (161)

@HêPG thì lầm sâu hử em. Xét về mặt nào đó, các đức cha bên nhà tên tướng bựa cũng làm công việc PG cho Chúa chúng ta đấy.
@NgaAnh đề nghị em nghĩ lại theo hướng em Hê là Đại bựa.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-08-31 22:56

Ừa




trung_uong_lua (162)

@Hế:

Trời ôi.

Cần đâu ai confirm.

Em Hê tự tin với trình độ tiếng Anh của mình.

Dùng do trước bất cứ động từ (ngoại động từ)nào chẳng được.

Do open the book please

--------------------------------------------

Cẩn thận Hê yêu của tên Bựa-người công chính (dịch qua tiếng Lừa: nàm chính chị cho công chúng)

Chính sác như tên Bựa + Sỹ già nói đóa, hổng phải lúc nào dùng "do" cũng được. Dưng mà điếu giề cứ lăn tăn văn phạm Êng văn nhề. Gái nà đéo có xai. Chân ný đóa phỏng?




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-08-31 22:57

Tất nhiên gái luôn đúng. Còn gái bựa luôn tuyệt đối đúng.




Thượng Sĩ Già (163)

@Em Hê.

Bẩu dư em cũng có phần đúng dưng chưa hoàn toàn. Dững trường hợp ta dùng Động Từ DO trước một động từ khác dư em bẩu chỉ đúng khi ta cố ý khẳng định với người về một sự gì mà ta cho là chắc chắn. Và bắt buộc phẩy đi kèm sau Đại Danh Từ, tỉ dư I, YOU, THEY,....ect. Chứ không thể nầu dùng theo ý của em vửa bẩu tên Kiev được, dễ làm người nghe nhầm lẫn hiểu sai ý mình. (Confused).

Hê em nhẽ đã mài mòn mẽ đũng qua các trường sinh ngữ ở Lừa hoặc có thời du học giời Tây, vốn liếng AV nhẽ vầu dạng kinh điển mẹ, anh biết đíu. Dưng trường lớp là một chiện, thực tế lại là đề tài khác nữa Hê ợ. Lắm lúc Thực tế vưỡn vả đôm đốp vầu alô Trường lớp đấy thây. Hố hố.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-01 08:31

Nghe cũng đúng.

 

Bài học chân lý 1: Cái gì mà ta đéo biết hoặc biết lơ mơ thì ai nói đéo gì ta cũng thấy đúng.

 

Bài học chân lý 2: Do chân lý 1, nên cái đéo gì ta thấy đúng chưa chắc đã đúng, nên phải lật ngược vướn đề xem cái đúng thật là cái nầu.




thuoc115com (164)

Bạn Gió là blogger dưng phạm mấy tội làm cam ngứa mắt:

 1- Công khai tên tuổi địa chỉ và cả tài khoản ngân hàng trên mạng.

2- Từng in áo phản đối bauxite và Hoàng Sa.

 3- Từng kêu gọi và tham gia biểu tình.

 4- Từng có bài kêu gọi đóng góp tài chính cho bạn.

-----------------

Chết mẹ, lão bựa kết luận như thế này thì chết anh Năm roài. Lão bựa chém gió bao nhiêu năm trên intẹc nét mà còn non quá, non quá. Bốn cái lý do như bạn bựa phát bẩu thì nhiều người có, anh Năm là một điển hình. Vấn đề chính ở chỗ lão gió muốn chơi ván cờ cách mệnh thật sự, và việc xử lão gió là cần thiết để cảnh cáo toàn bộ giới blogger và muốn chứng minh là cái nghị định của chính phủ về quản lý nhật ký cá nhân online (tức là blog) điếu phải là tờ giấy lộn để các bạn chùi đít rồi hửi. Các bạn có quyền yêu nước theo cách của các bạn nhưng cấm tiệt các bạn chửi trung ương, rõ chửa




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-09-01 08:28

Dưng cô Năm chưa đủ nủi tiếng, tức là chưa có sức hút với cộng đồng.




Riêng tư (165)

Bình luận riêng


trung_uong_lua (166)

Vướn đề tên Ló Giái nà TW anh đây đang cú tên nào trong vụ Thái Hà- Toà Khâm đưa hình ảnh nhanh và nhậy cảm. Gần đây bạn í còn dám lăn tăn vụ Tam Tòa, ̣đưa quả ảnh chụp với ĐGM Cao Đình Thuyên. TW ghép bạn í tội tiết lộ an ninh quốc gia đóa. CBN.




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2009-09-01 08:34

Ảnh loại nầy thì mạng đăng đầy.




Doctor (167)

Phải nói ngay rằng cái thứ Tiếng Anh mà đa số bọn Lừa đang dùng là một thứ tiếng ( Language) pha tạp bỏ mẹ lẽ ra phải gọi là "Tongues" mới đúng.
Trước 75 ở miền Nam thì không nói. Sau 75 thì Tiếng nước Mẹ Nga lên ngôi, sau đó thì bọn Lừa cũng có học Tiếng Trung Quốc, Pháp rồi mới đến Tiếng Anh. Sau 79 thì tiếng Mẹ Tàu ta coi như khai tử.
Thời 197x, cũng có một số giáo viên Lừa được qua tận xứ Ăng-lê học tiếng. Thế hệ này chỉ cần nghe phát âm là biết ngay.
Lại có một số khác sau đó được sang tận...Ấn Độ học tiếng, khỏi phải nói là nghe chối thế nào, đặc biệt cũng là cách phát âm đại từ.
Giờ TW chủ yếu đào tạo ở xứ sở Kawngguru và tư bản thối nát Mỹ. Đem đủ thứ tiếng đó về nhào nặn ra giáo trình cho bọn Lừa học cho nên phát âm và sử dụng Tiếng Anh ở xứ Lừa mới đặc sắc như vậy....
Tiếng Anh ở Vương quốc Anh nghe mượt nhất và dễ nhất là vùng Nam Luân Đôn. Nghe bọn Scotland nói cực khó nghe ( kiểu dân Bắc nghe  Bọ ở xứ Lừa nói). Nói chung khi nghe bọn Lừa đọc tiếng Anh, kể cả mấy giáo sư đáng kính lẫn phát thanh viên đều muốn bỏ đi luôn. Chi bộ mà nghe bọn Philippines hay Nhật mà phát âm ( đa phần bọn này đều dùng  American English đấy nhưng bọn Lừa phải gọi là ông tổ...



An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2009-09-01 08:39

Công nhận. Tởm nhất là thời 8x 9x, tiếng Mẽo Lừa phải nói là khắm lặm. Nghe tên giáo sư gì (Lân Trung?) dậy tiếng Mẽo trên triền hình mới cả bọn phát thanh viên chỉ muốn lôi chúng xuống vạch lỗ mồm làm toa-lét.

 

Nghe các siêu sao ca nhạc hát tiếng Mẽo mới buồn cười nữa.

 

Bọn Phi thì phải nói tiếng Mẽo siêu đẳng. Đéo hiểu chúng học ở đâu?




hsaranghe (168)

Thượng Sĩ Già nói cũng đúng là ngữ pháp và thực tế sử dụng đôi khi khác nhau.

Nhưng em nhớ là Do có thể dùng ở thể mệnh lệnh cách với í nghĩa là trang trọng, mệnh lệnh cách thì đâu cần chủ ngữ nhỉ.

Tìm hoài không thấy bài giảng về trường hợp này nên tạm khất nợ chút vậy.

Hihi



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-01 08:41

Em Hê nói đúng luôn.




hsaranghe (169)

Chị Nga không cần phải dỗ đâu.

Em thì thi thoảng vẫn dỗi như thế, chị Nga để í làm gì.






An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-01 08:41

Thế mới gọi là gái xịn.




hsaranghe (170)

trung_uong_lua, gọi là Uông nhá, với cả Trung Tướng nịnh quá thô luôn.

Bên trên thì nói người ta dùng chưa chuẩn, bên dưới lại phán là gái cấm có bao giờ sai.

Đôi khi cái khen cũng là cái vả đấy.

Không chiếp chiếp đâu đấy.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-01 08:42

Bẩu em chưa chuẩn, dưng tển cũng chưa chắc chắn mình chuẩn hay không. Dưng kết luận là em chuẩn, vì gái chỉ có đúng.




hsaranghe (171)

Hôm trước em có xem TV nói về Google bên TQ cung cấp IP hay gì gì đó cho chính quyền.

Đại loại là bây giờ Google tập trung quá nhiều thông tin có thể gây nguy hiểm đến quốc gia bởi một cái click cho nên phải chịu sự quản lý của TW là phải thôi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-01 08:44

Không chỉ thằng Gúc, mà mọi tên hoạt động ở Tầu đều thế. Khởi đầu là vụ thằng Yahii.




hsaranghe (172)

Bên Nhật ^ Hàn í,

Để tránh hiện tượng lập trang web rủ nhau tự tử tập thể thì nhà nước cũng phải quản lý thôi, những từ khóa có từ chết chóc hay rủ nhau gì gì đó là bị filter luôn.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-01 08:45

Cái nầy là tin đồn nha.


Riêng tư (173)

Bình luận riêng


manowar (174)

Đồng ý là bạn ló chim muốn chơi ván bài cách mệnh thật sự chứ đíu phải cách mệnh kiểu ngồi chửi như đa số lừa vẫn làm...

 4- Từng có bài kêu gọi đóng góp tài chính cho bạn. <-- cái này Tê Tê vui lòng còn phơm lại nhát, không thôi để con nít nó tát cho vỡ anô.



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-09-01 08:49

Ngay trên blog của tển. Cũng có thể blog tển bị hách và thằng khác bốt bài đó.

 

Dù gì thì trung ương cũng lấy đó làm cớ giết tển. Các bạn Đài Nhân cũng chỉ vì nhận mấy ngàn đô từ ngoại quốc mà bị kết tội làm gián điệp.




Thượng Sĩ Già (175)

Báo cáo hsaranghe Cách đây 20 phútHôm trước em có xem TV nói về Google bên TQ cung cấp IP hay gì gì đó cho chính quyền.

Đại loại là bây giờ Google tập trung quá nhiều thông tin có thể gây nguy hiểm đến quốc gia bởi một cái click cho nên phải chịu sự quản lý của TW là phải thôi.
Ơ...Em Hê sinh hoạt Chi Bộ bâu lâu rùi mà vưỡn tin bấu đài của Đảng là sâu nhỉ.. ?



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-01 08:27

Em ẻm nói đúng đấy hắn Sĩ Già Dâm ợ.




Riêng tư (176)

Bình luận riêng


Riêng tư (177)

Bình luận riêng


manowar (178)

Ngay trên blog của tển. Cũng có thể blog tển bị hách và thằng khác bốt bài đó.

 

Dù gì thì trung ương cũng lấy đó làm cớ giết tển. Các bạn Đài Nhân cũng chỉ vì nhận mấy ngàn đô từ ngoại quốc mà bị kết tội làm gián điệp.


--------------------------------------------------------------------------------

Ờ nếu Tê Tê nói đó chỉ là cái cớ thì thằng Mán kô tranh cãi nữa, nhưng nếu Tê Tê biết đó là cái cớ rồi sao còn lại đưa vào phần nhận xét của cá nhân? như vậy có mất quan điểm kô?



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-09-01 09:24

Trung Tướng chả nói rõ đó là 4 tội mà trung ương sẽ ghép bạn Gió là gì?




Thượng Sĩ Già (179)

Nhưng em nhớ là Do có thể dùng ở thể mệnh lệnh cách với í nghĩa là trang trọng, mệnh lệnh cách thì đâu cần chủ ngữ nhỉ. @Em Hê.

Ừ...Lại công nhựn Hê đúng lần nữa. Dưng lối hành văn theo ý em bẩu thì chỉ có thể tìm thấy trong Cổ Văn mà thôi Hê ợ, nghĩa là thời vua chúa Ing-Lần í. Nếu chịu khó sưu tầm, thi thoảng ta vưỡn tìm thấy sách giáo khoa đề cập đến làm tài liệu, dưng rất hiếm. Trước kia, khi mà ngôn ngữ chưa được văn minh hoàn chỉnh, lối dùng ngữ pháp í cũng là điều dễ hiểu. Dưng thời đại ngày nay thì lối í hoàn toàn không ổn, dư anh bẩu dưới kia, rất dễ gây nhầm lẫn. Thế nhá.

Mịa, bận tối mũi dưng vưỡn luôn chưn ra vầu Quán biên vội vài quả sì pam, rồi lậy chạy phọt dắm. Bựa chần chờ gì nữa mà không bốt bài mới nhờ.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-01 09:33

Tí nữa, giờ phải chuẩn bị xiền cho mấy thằng xe ôm về quê nghỉ lễ Ông Cụ.

 




hsaranghe (180)

Ừa công nhận thật.

Hê cũng đang bận tối mũi làm presentation cho buổi chiều nay mà vẫn phải vào đây tíu tít.

Tks Thượng Sĩ Già đã giải thích về Do với mệnh lệnh cách nhá.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-01 09:34

Chiểu yêu cầu của em Hê và tên Dâm, Trung Tướng sẽ biên tập và bốt một bài nầu đó trong vài giờ tới.




Riêng tư (181)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (182)

Chi bộ chú ý Trung Tướng không có phê bình tên Lái Gió gì đâu nhế.

 

Tên tển là một Lừa mà Trung Tướng khoái. Trung Tướng chỉ vạch ra sơ hở của tển thôi.

 

Mà tển nếu không có sơ hở đó, thì trung ương nễu muốn tóm vưỡn sẽ có cách, ví dụ như với tên Điếu Cầy.



Chính Ủy 2010 (183)

“Cồng măng của hắn Ủy đã bốt rùi, dưng do thằng Yahoo Lừa Chó Má không đếm được cồng-măng nên nó bị giấu ở trang sau thôi, hắn không cần bốt lại đâu.”

Vậy hử, biết điếu đâu! ông Tướng nói thật cứ như đùa. Già Hú chỉ có thế thôi chửi cái điếu.

Bất đắc dĩ muốn chen hàng Chi bộ thì đành phải lươn tý để kiếm cái thẻ thương binh mua hàng ưu tiên. Điếu ai lại để bài Chính (sinh) Sự cạnh quảng cáo BCS của Năm côm ở trang cuối bao giờ.



Chính Ủy 2010 (184)

“Ủy đâu vầu đái lại phát coi.”

Ủy đây, nể ông lắm đấy, Ok ông cầm dùm tôi thằng ku, nhẹ nhàng thôi không nó bật cho cái vỡ a-lô đấy.

(Nhân thấy góc này của Quán vắng nên bốt vào đây cho nó đông.)



Chính Ủy 2010 (185)

Thảo cưng (1),

Có vẻ cô giáo Thảo đã nếm mùi rồi nghiện và lại muốn cởi quần tiếp, vậy thì chiều cô hi…tiếp vậy, cũng như lần trước lại đi từ từ vào từng điểm cụ thể (vẫn cứ là từng điểm trên cơ thể ấy).

Thêm nữa đồng chí Phèo đã đấu tố mối tình của hai ta trước Chi Bộ nên lần này thì cất luôn con xe 67 xoáy nòng của cô và hân hạnh gọi cô là …Cưng. Tuy nhiên, nếu cưng vẫn còn muốn hiên ngang như con cua tám càng cứ dướn lên cởi yếm bỏ rơi Chính Ủy đòi đua theo tên Tướng thì sẽ trả lại tên cho Cưng và cả con xe 67 nữa.

Mong cưng chú tâm học hành giúp 6 em gái và phụng dưỡng Mẹ già. Chúc Cưng và gia đình An Lành (cái này là chém gió đấy).



Chính Ủy 2010 (186)

Thảo cưng (2),

“Này, nói nhỏ: Làm trai cho đáng nên trai. Đừng tò mò chuyện quần áo phụ nữ mà nó lùn người đi”

Tò mò cái con phò í cưng, ở đây có ai nghe điếu đâu mà nói nhỏ. Viết to cho cưng thấy này: phò toàn nhờ Chính Ủy tư vấn xem nên mua đồ chip dư lào để câu giai xịn đấy, cưng ạ. Mấy con phò đó còn mãi lộ là tên Tướng cũng chọn đồ chip cho bọn nó nhưng trông cứ điêu điêu thế điếu nào ấy (đúng ko hắn Tướng?), còn ko hỏi tên Sỹ Già Dâm xem khi phỏng vấn đi vượt biên, bọn Mẽo nó có hỏi về đồ chip không. Như thế đã đáng “lên” Giai…sắc… chưa cưng?

Còn chuyện Lùn, cưng quá lo xa, theo Qui định của TW, Chính Ủy luôn cao hơn Trung Tướng. Dưng mà thôi nói làm cái điếu, nói xong biết đâu Minh Râu bạn tên Tướng lại ngồi nhỏm dậy lấy thước ra đo thì tội cho xứ Lừa kiếp nữa.



Chính Ủy 2010 (187)

Thảo cưng (3),

“Trời ạ, Thảo hướng dẫn quay về Thiên Đàng 4 va 5 (quên ghi 5) là để đọc chứ đâu phải để tìm tăm xỉa răng.”

Cưng đầu 3 đít thoải mái chưa vậy, điếu ai vô đó mà tìm tăm, đã ngồi đồng ở tất cả các Thiên đàng rồi mới xuất cưng ạ.

Còn tấm biển ghi 2 mặt cắm ở bãi cứt của cưng hả, thông điệp mà nó tải là tất cả quần cưng phơi trong các Thiên đàng đều được túm gọn vào tấm biển đó rồi. Cưng thông minh đấy nhưng hơi chậm hiểu.

Nó đơn giản thôi: giống như gái đang chống-ề khi được Sĩ Già cầu hôn thì ứ…Ừ!. Chứ như cưng thì hóa ra là Ừ xong rồi lại “Giờ đăng ký luôn nhá! Em là ghét nhất cái bọn nái Phường đi muộn về sớm, …cho chúng …ế chồng luôn!”

Còn thực tế hơn thì giống như mấy tên Phò (Điếm CT) trong các Động (Blogs) cứ sướt mướt lý lịch là con nhà Lành (Rân Trủ) với cả cả Khai sáng (Khai khắm thì có) - tên Tướng cồng-phơm cái coi.

Còn đứng trên đầu tên Chủ tặc Nguyễn Minh Triết mà nói thì cái gì cũng có 2 mặt của nó, phải thử hết, chơi đằng trước, đằng sau, lộn phộc… các kiểu thì mới biết thế nào là sướng, cưng gồng người cồng phơm cái coi.


Chính Ủy 2010 (188)

Thảo cưng (4),

 Đi đúng định hướng là phương châm sinh hoạt của Chi bộ ta . Uỷ lăn tăn làm gì cho nó nhanh tăng 20% Vào quán Bựa mà không nhảy thế thì phí diệu của Chí Phèo à ? Ta  thấy cả quán cùng giựt Lambada đấy chứ , nhẽ ta chơi slow mùi có hợp không

Cụ thể hơn, tỉ lệ đó đã tăng rồi Cưng, hôm qua trong quán này là 478/479 (cách đây 1 tuần tỉ lệ đó là 477/479).

Ờ sờ-lâu (nghĩa Lừa là “mân mó”) thì Chính Ủy không bao giờ chơi, tên Tướng chắc nghiện nặng điệu này. 10 Ủy chỉ chơi giao hưởng hợp xướng thôi, nhanh có, khoan thai có, trầm có, bổng có,... đặc biệt cao trào dội cọc thì như Cưng đã hưởng rồi.

Bà Xuân Hương xưa có đúc kết rằng”…Quân tử có thương thì đóng cọc, chứ đừng mân mó nhựa ra tay”. Vậy Cưng chắc khổ quen sướng không chịu nổi hay sao mà cứ thích nhảy điệu slow với tên Tướng, mà tên Tướng khi nhựa ra tay thì hắn cũng chùi vào mép Cưng luôn-quả là tiện.


Chính Ủy 2010 (189)

Thảo cưng (5),

 “Cho Uỷ cái link tóm tắt cũng của Khoai Tây luôn đề phòng Uỷ tắt đèn sớm, quẳng sách sớm”

http://vovnews.vn/Home/Cuu-Bo-truong-Quoc-phong-My-Robert-McNamara-qua-doi/20097/115765.vov

 Đã theo đường link Cưng dẫn, cái ảnh tay buôn hàng Khủng thì đúng mịa nó rùi, dưng thế điếu nào ngay đằng sau bức ảnh đó lại có hình chụp Cưng từ vệ tinh trong tư thế nằm ngửa, 2 tay 2 chân đều đang đưa lên đầu như hình siêu tưởng này: “VoV (mà Đài Tiếng nói Vịt Ngan gọi là tư thế Vi-âu-Vi).


Chính Ủy 2010 (190)

Thảo cưng (6),

 Ừa, ta cũng chỉ tin bạn Gúc thôi. Gúc phát, ta thấy Ngài đại sứ Mẽo hết sức quan tâm đến anh chàng đẹp trai Lê Công Định. Gúc phát nữa thì thấy Ku Định toe toét cười bên Ngài Bút - sơ. Thằng Gúc hẳn dạo nầy chiển sang phản động rùi.
Quan tâm thế điếu nào mà để thằng em chã xuất sớm thế. Mẽo nó đầu tư Dự án thu hồi vốn với vòng đời ngủn nhất là 5 chục niên đấy cưng, chứ điếu gì chưa kịp động thổ đã bị gãy mịa nó xẻng xúc cứt.Thế có mà bốc à.

Gúc show Ku Trung (chứ điếu có ku Định đâu cưng) cười bên Bút-Sờ ảnh quá nét, miễn bàn, dưng ai đứng sau tên Phó Nháy, chắc điếu phải bạn Bạch Ốc ruồi. Mất công trưng ảnh, trưng luôn ảnh cưng đang cầm hoa tặng But-Sờ với phông là È-phoọc-oăn ở Nội Bài có hoành hơn ko?

Bi giờ cưng “gúc” phát nữa xem Ngài đại sứ Mẽo nói gì về mấy ku Giân chủ kia?

Bạn Gúc chỉ là nơi cung cấp thức ăn đa dạng, phong phú: mặn, ngọt, cay, đắng, đầu độc, thật, giả…đụ cả. Còn chọn lọc, chế biến, tiêu hóa, hấp thụ, thải ra thế nào là do cái lỗ mồm, dạ dày, ruột non, và cái lỗ đít của cưng ý. Lưu ý đừng ỉa ra phía trước nhé, chứ không cưng lại hối tiếc đấy. 

Thiên nhiên sinh ra Bạn Gúc vô tư như cưng ý biết Phản (với) Pháo là quá đụ.


Chính Ủy 2010 (191)

Thảo cưng (7),

Uỷ nên tìm trên BBC, VOA hoặc RFI cho ngoan nhớ

Đã tìm rồi cưng, BBC ban tiếng Việt hả, xuống dưới vùng Kinh Tế Mới Âm phủ hỏi Sáu Zân cho lẹ. 

Còn VOA hay RFI thì mất công làm gì, hỏi ngay VOV cho ngắn.

Cũng đã tìm thêm cả Tạp chí TIME thì gặp ngay Ẩn điệp viên 00 Thấy. Vậy thì Cưng đã thấy chưa? Có cần tìm thêm đâu nữa không? Tìm ngay trong xứ Lừa thôi Cưng ạ!


Chính Ủy 2010 (192)

Thảo cưng (8),

“Miễn dựng xác chết dậy.”

Chúc mừng cưng, Thế là cưng đã dậy thì rồi đấy! Nhưng cưng vẫn chưa biết đánh bi, đánh đáo! Động đến xác chết thì cưng nhảy dựng lên, động đến Thiên đàng (cũng đã chết) vài chục niên về trước thì cưng với Chi bộ ào ào lên như Ac-si-met phát minh ra khoái cảm của sự tắm tiên! Phải chăng chỉ khi đụng đến điểm G thì cưng mới dướn, còn mấy cái điểm i-tờ trên cùng 1 cơ thể thì cưng bị vô cảm.

Nếu chỉ quan tâm có mỗi điểm G thôi thì khác điếu đi ịch Phò (tên Tướng cồng phơm được hông?). 

“Đoán khoảng 5 , 10% gì đó . Sau vụ triền hình, chắc chỉ còn 1% -3%. Chẳng qua các bnốc cứ náo loạn cả lên làm ta hoảng hốt xắn váy chạy theo cho kịp model.Gái mờ.Hihi.”

Gái ờ…, ối giời…Kinh thật...nhờ? Cứ tưởng…Hèn chi con số toàn 5 phẩy 10 phần trăm (dưng của cái gì cưng? của số đồng chí đang ngồi đồng ở Quán này? của dân số Huyện đảo Tam Sa? hay của số người ở Bắc cực?). Lại còn 1%-3%= âm 2 phần trăm!. Ờ..ờ.. mà đúng là …Âm th(V)ật.



Chính Ủy 2010 (193)

Thảo cưng (9),

“Chuyện Công giáo cứ hỏi TT cho lành.”

Việc điếu phải hỏi, dưng mà tùy cưng, Cưng hỏi đi! Dưng đó điếu phải là câu hỏi cuối cùng nghe Cưng. Chứ không thì khác điếu ngày xửa Cha Già Dâm Tặc mở miệng là: Đồng chí Stalin đã nói thì cấm có sai.

Vấn đề là cưng đừng đặt hết cửa (của mình) vào một nơi. Đánh đáo 10 phương cũng dành 1 phương lấy chồng Cưng ạ. Nếu Cưng đong đưa tên Tướng thì cũng cần liếc xéo Thiếu Tướng, khều chân Sỹ Già và tất nhiên không quên gửi cho Chính Ủy cái yếm.

Còn thực tế thì sao, Tên Tướng đã Nổ rằng hắn chỉ được giao phụ trách Mục Giã Xử Thiên đàng thôi chứ còn Xét Xử Siêu Thiên đàng Hiện Tại thì đang có tên Trung Táo (bón) đảm trách. Mà tên Trung Táo này mắc bệnh táo bón 3 đời nay hiện vẫn đang mặt đỏ, tai đỏ mà đít vẫn điếu thấy có …đuôi. Và hắn này hiện đang trụ trì trên TW ấy Cưng ạ.

Tên Tướng còn vuốt thêm là hắn rất “kềm chế” khi đề cập đến Tôn giáo, và mọi chuyện hắn phán là …50/50. Vậy từ nay gọi mịa hắn là thầy Tướng cho nó mang tính Giái Dụt.

Riêng tên này phải để đồng chí Phèo bốc thuốc. À nhắc đến Chí Phèo, sẽ có nhời cám ơn đồng Chí sau.


Chính Ủy 2010 (194)

Thảo cưng (10),

Ây da, Làm Người và Sự Công Chính nghe khoái ghê. Dưng ta quan trọng hơn là LÀM NGƯÒI NÀO ? Và CÔNG CHÍNH thì đừng nhầm với CÔNG PHÁ. Nhá

Cứ làm NGƯỜI trước đã, miễn điếu phải LỪA cưng ạ. NGƯỜI gì cũng được, còn cưng muốn quan trọng hơn thì là Làm NGƯỜI TRUNG THỰC với chính mình và LĂN TĂN với kẻ khác Cưng ạ.

Còn muốn XÂY Công Chính thì phải PHÁ Bất Công trước đã, chứ không thì khác gì lấy bộ cốp trắng của con Pây-xì ốp vào con xe 67 xoáy nòng của cưng?

Hoặc như đồng chí Phèo to mồm ăn vạ ấy, muốn cảm nhận có TRINH (sắc CHÍNH) thì phải PHÁ mới cảm được chứ. Chứ mà như thầy Tướng mân mê slow thì chỉ làm khổ Mít (An Nam) thôi cưng ạ.


Chính Ủy 2010 (195)

Tên Ép(1),

Đù mạ, trong làng blog nước Nam , blog của Trung Tướng là có giá trị nhất, vì Bựa Chủ muốn khai sáng cho Lừa phải thấm nhuần chân lý là Lừa không thể khai sáng được.Khai sáng là việc của Khoai Tây, dân Lừa nếu có thờigian rỗi thì học theo.

Rất hâm mộ màu cờ sắc áo của tên Ép. Dưng nhắc nhẹ tên Ép phải cảnh giác với tên Tướng đấy. Dẫu biết rằng lịch sử khó lặp lại nhưng họa vô đơn chí. Nhân dịp Chi bộ đang kỷ niệm ngày cướp Chính quyền hồi 45, yêu cầu đồng chí Ép kiểm tra thường xuyên mặt sau của lá cờ đấy. Chứ không đùng phát lật ra lại là màu máu tanh ằng ặc thì đồng chí không kịp thấy ánh sáng đâu.

Còn việc khai sáng, như đồng chí đã nói Lừa thì không thể khai sáng, và quan trọng hơn là điếu cần khai sáng! Quá đúng, vì đã là Lừa thì chỉ ưa cử tạ. Dưng đó điếu phải lỗi của Lừa, đồng chí ợ. Muốn giảm tạ cho Lừa thì cần phải khai sáng mình trước, rồi đến Chi bộ này. Khi Chi bộ đã sáng, tự nhiên Lừa sẽ thấy đường mà đi và tự dỡ lấy tạ nếu muốn.


Chính Ủy 2010 (196)

Tên Ép(2),

Còn như tên Tướng, hắn đã khai sáng được gì? Ngoài chuyện hắn khai ịch phò, câu viu? Toàn chuyện Thiên đàng mà ai ai trong các đ/c cũng đều biết (cứ hỏi Pa Ma ở nhà xem nếu sinh sau 198x). Mà cái nầy TW đang có Dự án lập Bảo tàng mà đã triển lãm thử ở đường Hoàng Quốc Việt ấy.

Mà xem tốc độ khai sáng của hắn thế nào? Hắn Nổ rằng hắn có cả trăm bài Thiên đàng. Tính đổ đồng tốc độ khai khắm của hắn hiện nay là 2 tuần/bài. Vậy 100 bài mất nhõn có 200 tuần (tức 4 niên đấy). Khi hết trăm bài đó hắn lại cho ra trăm bài khác của Thiên đàng trong 4 niên đã qua đó. Vậy Chi bộ nhẩm tính xem khi nào đến cuối đường hầm? có mà đến cục cứt, cầm đèn chạy sau TW thì chỉ có lên Siêu Siêu Thiên đàng tiếp thôi.

Thế thì để mẹ nó cho TW Khai Sảng (vửa khai thác, vửa làm cho mê sảng) có nhanh hơn?!


Chính Ủy 2010 (197)

Đồng Chí Phèo,

“Bá Kiến… Tao muốn làm người lương thiện!”

Muốn làm người lương thiện? Khó gì.

Cụ Bá trước khi xuống dưới địa ngục với Mác và Lê-Lươn có để Zi-căn lại nói rằng anh cứ sang nhà Đội Tảo đòi cho Cụ 50 đồng bạc mà nó vay quyết không chịu trả, xong rồi xin nó tiết canh mà nhắm dượu. Còn thằng Tướng đang phò tá cho Đội Tảo, anh chỉ cần đánh giập ống khuyển thôi và cắt lưỡi (nhớ cạo bựa để nguyên hiện trường đấy) rồi mang cái lưỡi đó cho cô giáo Thảo dùng phòng khi Năm-côm khan hàng. Cái a-lô của thằng Tướng vẫn cần để lại cho nó ăn mà sống và chứng kiến Làng Vũ Đại làm quả Xô-Viết Nghệ Tõm năm 2000 không trăm …còn lâu.

Cụ Bá cũng viết rõ rằng xong việc anh sẽ được cấp giấy chứng nhận Người Lương Thiện do Mạnh Đại Nông ký và được cấp một khoảnh đất ngay trong khuôn viên Ba Đình, cạnh cái Lò Gạch đã đươc nâng cấp và duy tu bảo dưỡng thường xuyên. Trên cái Lò Gạch đó nay có dòng chữ mạ vàng 9 con 9: “Chủ Tặc Hồ Chó Ming” đã được xếp hạng và gắn biển “Chứng tích Diệt chủng Lừa Quốc”.


thuoc115com (198)

Địt mẹ thằng chính uỷ, anh Năm vào đây giải trí chứ xem mày spam à


thuoc115com (199)

Nhiều thằng tởm vãi lồn ra, vào hố xí cũng đéo biết cách ỉa. Ỉa như thế nào cho nó có văn hoá cũng là một cách sống văn minh


thuoc115com (200)

Mày tưởng chửi ông cụ, thần tượng của anh Năm là mày giỏi lắm à chính uỷ. Mày nên nhớ rằng khen được ông cụ như anh Năm mới là khó, tại vì tìm ra cái để khen còn khó hơn nhiều tìm ra cái để chửi, mà chửi bậy thì dễ òm, chứ khen là vô cùng khó. Anh phỉ nhổ vào những thằng chửi ông cụ như mày.
Khổ thay ông cụ, Người đã ra đi rồi mà cả hai phe cứ dựng người lên làm chủ đề bàn tán. Sắp đến ngày 50 năm người rời xa trần thế loạn lạc này rồi. Năm xin hứa với người sẽ thành tâm dâng nén hương thành kính lên Người, thành tâm cầu mong Người sớm hưởng an nhàn nơi miền cực lạc. Mong Người đừng chấp lũ con cháu mất dạy của người, nhất là không thèm chấp bọn phản động láo toét



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-09-01 13:14

Cô Năm xoắn kinh. Cẩn thận không lại bị cam nó thịt như bạn Gió giờ.


PREVIOUS POST