Thánh Ca Giới Thiệu :P1



Thánh Ca Giới Thiệu

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2009-07-27 06:22:00

Thôi mời chi bộ giải lao nghe Thánh Ca giữa hai hiệp chưởi nhau:

http://www.tinmung.net/THONGTIN/hopPhuHuynh2/DaiHoiPhuHuyn30_9.swf

Mấy tên nầy nó hát kiểu slow-rock nên nhẽ rất hãm, dưng Trung Tướng chưa tìm được linh khác.

Edited: Chi bộ vê chuột xuống dưới tới linh Youtube của em Hê thì ngon hơn, hoặc chỗ nầy nầy http://www.youtube.com/watch?v=R-2_d3jTKZk

Lyrics. Khúc Cảm Tạ

1. Khúc cảm tạ, từ đó âm ba vọng ngân, rộn rã con tim ngày đêm tán dương tình yêu Thiên Chúa. Suốt một đời con tắm mát trong tình Cha giữa trưa sa mạc cháy da, Chúa như nguồn nước chan hòa.

2. Tiếng gọi nào rộn rã vang trong chiều mơ, vồn vã cánh tay Ngài đưa, dắt con vào miền thương nhớ. Chén rượu đào Ngài chuốc chứa chan ngày nao, bánh thơm ân huệ Chúa trao, tháng năm tình mến dâng trào.

3. Đến đời đời Ngài vẫn yêu con mà thôi, Ngài vẫn yêu con chẳng nguôi dẫu cho trần gian tan biến. Chúa là nguồn hạnh phúc mến yêu của con, có chi hơn được Chúa thương thế gian thành cõi thiên đường.

4. Nếu ngày nào Ngài lãng quên con một giây, lạy Chúa cho con từ đây trút linh hồn trong tay Chúa. Nếu ngày nào trần thế khiến con mải mê, Chúa ơi xin đừng chối chê, hãy thương dìu bước con về.

ĐK: Xin dâng lên Chúa tiếng yêu ngọt ngào, nguyện ghi nhớ thánh ân Ngài trao, nguyện theo chân Chúa đi qua đồi Ta-bo hay Thập Giá. Ôi tình yêu Chúa mênh mang trần đời, tình yêu Chúa bao la trùng khơi, thuyền hồn con mãi êm trôi hưởng tình yêu ôi tuyệt vời.



82 Comments (Page 1/1)

hsaranghe (1)




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-27 13:48

Cám ơn Hê yêu nhế. Dưng bọn nầy lại hát kiểu Pop, vưỡn không phải kiểu Thánh Ca đặc trưng (hát đồng ca ba bè, đệm bằng organ hay dàn violin).




hsaranghe (2)

"Dòng dõi chính nhân" là sao Trung Tướng?





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-27 14:21

Ví như Trung Tướng là dòng dõi chính nhân, nghĩa là đời đời công chính.




hsaranghe (3)

Đồi Ta-Bo là ở đâu Trung Tướng?

Chân Chúa đi qua đấy.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-27 14:19

http://www.sacred-destinations.com/israel/mt-tabor.htm

 

Là một ngọn đồi thấp xứ Ga Li Lê nước Do Thái. Cựu Ước có nhắc đến ngọn đồi nầy như một nơi quân Do Thái của Deborah và Barak sẽ chiến thắng quân Hazor của Jabin nhờ hồng ân Thiên Chúa http://www.biblewalks.com/info/Barak.html.

 

Còn Phúc Âm Tân Ước chép Đức Jesus đã dẫn Peter (Phê Rô Tông Đồ), hai anh em James (Giêm Tông Đồ) và John (Gio An Tông Đồ), cùng một người nữa lên đỉnh Tabor, tại đây Jesus đã biến hình cho các tông đồ thấy hình ảnh Thiên Chúa của Ngài.




hsaranghe (4)

Tỉnh dòng Đồng Công đây phải không Trung Tướng?

http://www.dongcong.net/

Mà "Tỉnh Dòng" nghĩa là gì?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-27 14:32

Là ban điều hành Dòng cấp tỉnh.

 

Dòng ở đây là Dòng tu. Ví dụ Dòng Chúa Cứu Thế, Dòng Mến Thánh Giá, Dòng Đồng Công..




Riêng tư (5)

Bình luận riêng


phthao67 (6)


 Giờ giải lao ,  mời chi bộ ly  nước mát

 

Điệu nhảy trên lối đi nhà thờ

http://vnexpress.net/GL/Vi-tinh/Giai-tri/2009/07/3BA11ADF/



hsaranghe (7)

Bài hát hay quá.





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-27 14:34

Thánh Ca nhiều bài hay lắm, nhưng phải hát đúng kiểu Nhà Thờ cơ, nếu không thì rất dễ chiển sang nhạc sến.




phthao67 (8)


Xem trên Youtube tốt hơn

 

JK Wedding Entrance Dance

 

http://www.youtube.com/watch?v=4-94JhLEiN0

 





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-07-27 14:43

Tuyền nghiệp dư mà diễn điêu nhỉ cô giáo nhỉ? Bọn Khoai Tây nó làm cái gì cũng tự nhiên và rất hết mình.




Riêng tư (9)

Bình luận riêng


An-Hoang -Trung-Tien (10)

Sao lại "phụ huynh " mà không phải tín đồ chung chung ?
Chẳng lẽ phân biệt đói sử bọn trẻ con , teen !?
Sắp khai giảng , TT bốc phét về giáo dục trẻ con đi . TT văn hay chữ tốt chắc đi học trước thời cải cách giáo dục của ban Bình !?



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-27 18:06

Chả hiểu mẹ


phthao67 (11)


Xem quả clip ấy , em tuyệt không đoán ra ai là TT cả . Có chỗ nào cho Bựa đâu ta ?

  Hihi

 

Bài   cảm tạ này nếu áp dụng mô hình đám cưới Khoai Tây như em vừa  gửi  thì có thể nhảy bebop đấy . Nghe hấp dẫn quá đi.  

 

Thui ,phải  tìm chú rể đã .

 

( Ây dà , đừng chụp mũ em quăng cục gạch quảng cấu nhớ )





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-07-27 18:05

Sâu lại có Trung Tướng ở đâu?




Khu công nghiệp Bắc Ninh (12)

đả đảo bọn tham nhũng


thichduthu168 (13)

"Đêm thành vô cùng" là cái mẹ gì hả TT, em là dân ngoại đạo, chả hiểu gì sất!



An Hoang Trung Tuong said to thichduthu168 2009-07-27 18:05

Là một hình tượng nghệ thuật thôi, chắc cũng chỉ là Holy Night




pe^te^211 (14)

Thánh Ca nhiều bài hay lắm, nhưng phải hát đúng kiểu Nhà Thờ cơ, nếu không thì rất dễ chiển sang nhạc sến. @TT

Quá đúng. Ca đoàn hát đỉnh luôn.

Chi bộ nghiện thì hỏi Gúc nhé (nhac thánh đót nét)


thuoc115com (15)

Ôi trời, em Thảo chưa chồng à ? Cháy to rồi bà con ơi



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-27 18:04

Gái Quán Bựa chưa cô nầu có chồng.




hsaranghe (16)

Thảo ơi

Trung Tướng chưa vợ đấy.

Tìm cách mà chinh phục thôi.

Gọi điện cho chị chị chỉ cho gót chân A Sin của Trung Tướng.

Đảm bảo là Trung Tướng chỉ có mà ngất trên giàn quất thôi.


hsaranghe (17)

Vừa qua x-ca, thấy nick thuoc115 bị băm mà mới posted được có 13 bài.

Sao vậy thầy Băm?


thuoc115com (18)

Bọn cà phò nó sợ diễn biến hoà bình ngược, sợ bọn Cali mải tranh luận về bau cao su nào dùng tốt, thuốc kích dục nào mạnh quên mất nhiệm vụ chính trị


hsaranghe (19)

Thầy PR phải khéo khéo chút.

Cứ tưng tửng thế cũng đáng ghét thật.

Em mà có chút quyền hành em cũng băm thầy Băm luôn.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-27 17:22

Cô Năm Lét hãm lìn dưng quảng cấu khéo phết đấy em Hê ạ




hsaranghe (20)

Trung Tướng ơi, Thánh Ca thì nghĩa là đến nước nào nước đó sáng tác Thánh Ca cho riêng nước mình Trung Tướng nhỉ?

Hay là như thế nào?

Ai sáng tác thì được gọi là Thánh Ca?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-27 17:21

Ai sáng tác cũng được, miễn là có nội dung Thiên Chúa và có thể hát trong Nhà Thờ, và thường là tác giả đề tặng Nhà Thờ luôn (cho các ca đoàn nhà thờ hát miễn phí, chứ không phải cho hẳn).

 

Nhạc Thánh Ca có một nét chung là dịu dàng, dễ đồng ca, dễ thuộc.

 

Dững ca khúc như Bài Thánh Ca Buồn hay Ba Mùa Noel rất hay dưng không thể làm Thánh Ca, cho dù có đổi nhời khác, vì chúng mang nét nhạc chỉ hợp với đơn ca.




hsaranghe (21)

Buồn thật.

Đạo của Trung Tướng dường như luôn có mâu thuẫn với nhà cầm quyền nhỉ?

Em chẳng biết nói sao.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-27 17:34

Mâu thuẫn Đạo vs Chính Quyền đáng ra không có gì trầm trọng, em cứ sang các nước khác thì biết, dưng trung ương Lừa cứ cố tìm cách khoét sâu các mâu thuẫn, và gắng bôi nhọ Đạo càng nhiều càng tốt.

 

Khó chối cãi rằng dân Ngoại Đạo ở Lừa thì đến 80% là có ác cảm với Đạo. Cũng không nên trách họ. Chúa dậy, các con hãy tha thứ họ bởi họ đâu biết việc họ làm.

 

Em chú ý một khác nhau quan trọng giữa Thiên Chúa Giáo (trong đó Công Giáo là một phần) và Phật Giáo, là TCG chủ trương nhập thế, đi sâu vầu cuộc sống, còn PG chủ trương xuất thế, bước xa lánh hồng trần.

 

Các Nhà Thờ luôn dựng ở các khu dân cư đông đúc, còn các Nhà Chùa thì phải trong hẻm sâu trên núi cao.

 

Sự khác nhau nầy làm trung ương khó chịu với TCG, họ cho rầng TCG chỉ tìm cách tranh ăn với họ, bỏ bê đường tu, ham hố chính sự. Đây đơn giản là một áp đặt bỉ ổi của dững tên điếm nhục.

 

Ngày xưa, Công Giáo từng sống rất tốt với bọn Pháp, và làm cho chúng giở nên đáng giá tại Xứ Lừa khốn nạn của chúng ta đấy em.

 

Dưng việc nầy cũng là một luận điểm để trung ương Lừa tìm cách bươi móc như chó đào cứt.




Riêng tư (22)

Bình luận riêng


hsaranghe (23)

Đêm Thánh Vô Cùng

Hình như tiếng anh là Holy Night mà, đúng hông?

Đêm linh thiêng.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-27 17:38

Holy Nite chỉ là Đêm Thánh thôi. Còn Đêm Thánh Vô Cùng là một hình tượng của các đồng chí nhạc sĩ.




BỰA MẸ (24)

Gái Bựa chăn chiên giai nghe fô/fool đíu chịu được



An Hoang Trung Tuong said to BỰA MẸ 2009-07-27 17:39

Phô cái dắm ý tên hãm lìn nầy




hsaranghe (25)

Fool là sao?

Em chăn mãi Trung Tướng mà không được. Tại fool quá à?

Fool cũng là một điểm mạnh mà.

Hay thay đổi chiến thuật nhỉ.

Từ nay không fool nữa mà phải thật là sharp nhỉ?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-27 18:01

Đừng nghe nhời tên hãm.




hsaranghe (26)

Mà không thì có em Thảo rồi,

Em Thảo thông minh dí dỏm, chắc chắn là chăn được Trung Tướng rồi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-27 18:01

Cả mấy em cùng chăn có hơn không?


An Hoàng Thiếu Tướng (27)

Em Hê tuyền chăn giai qua mạng thì đổ bằng niềm tin à.

Nếu không lo an ninh, thì em Hê nên go out với Trung Tướng một bữa xem sâu.

Thánh ca hay phết. Có tôn giáo dẫn dắt thì con người khó bị stress hơn.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-27 17:40

Em Hê nghiên cứu nhời khuyên của tên Tướng nhế.




hsaranghe (28)

Thiếu Tướng:

Em hẹn hò với Trung Tướng rồi, ở một nơi cực kỳ lãng mạn. Thế mà chàng ta vẫn dửng dưng như không. Sầu bi chưa?

Chắc tại em hay măm măm quá, không được quyến rũ cho lắm.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-27 17:41

Phịa đấy




hsaranghe (29)

Trời.

Âm ba=Sóng âm.

Khó hiểu thật.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-27 17:43

Đúng rùi đó, dưng Sóng ở đây không phải Sóng kiểu Điện Từ vô hình, mà Sóng kiểu Biển Giời hữu hình.




thuoc115com (30)

Đèo mẹ, vừa viết một bài về vụ Tam Toà với Chính quyền mà thằng plus nó điếu cho post, bực quá


hsaranghe (31)

Thánh Ca= Sacred Song phải hông Trung Tướng?

Cũng như Đất  Thánh = Sacred Site í.

Hihi, em đang học từ mới đấy mà.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-27 18:00

Ừa phải




An Hoàng Thiếu Tướng (32)

Lão Bựa xem Mẽo nó làm đám cưới phá cách trong nhà thờ này:







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-27 17:56

Cô giáo Thảo bốt rùi còn gì. Công nhận hay và sáng tạo.




hsaranghe (33)

http://www.ccel.org/ccel/palgrave/sacredsong.toc.html


hsaranghe (34)

Thầy Băm typed dài quá số lượng từ một comment cho phép đấy thôi.

Kinh nghiệm của em là khi nào muốn type dài dài thì type ở editor nào đó khác, rồi cope paste về đây.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-27 17:59

Ừa phải




An Hoàng Thiếu Tướng (35)

Sacred song, sacred music, religious music, Church music.... All the same!


An Hoàng Thiếu Tướng (36)

À cô Thảo bốt rồi à...


An Hoàng Thiếu Tướng (37)

Nom Trung Tướng ra lầm sâu ha?

Cao mét rưỡi, nặng ngót băm lăm ký, răng bương vàng khè, mắt toét, chân tay bửn... Đúng không em Hê?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-27 17:59

Còn thiếu mô tả kèn (dài 1m2, nặng 30kg)




hsaranghe (38)

Thiếu Tướng:

Trung Tướng trông giống giống Lão Ngoan Đồng Châu Bá Thông.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-27 18:43

Bạn Đồng không có kèn




Khoai Tây (39)

Lão Bựa sâu dưng lai hăng hái pốt 2 bài liền kề thế nhở? Chi bộ không thấy lạ à? Nghi ngờ quá.


Em mới bỏ ghét Công giáo được mấy năm nay chứ mấy. Trước đó Đảng nhồi sọ dữ quá, vữn may là đầu óc vẫn còn gột rửa được nên chạy nhảy đây đó tự dưng một sớm mặt trời chói qua tim gì gì đấy bỗng dưng hiểu ra vấn đề.


Có vào nhà thờ nghe các Cha giảng lễ, nhìn con chiên quỳ dưới chân Chúa mới thấy mình thật quá cô độc trong chốn Lừa đầy rẫy sự cô độc; không có chốn để nương tựa cái tâm hồn càng ngày càng cằn cỗi. Càng học, càng đọc càng thấy Cha già vô học, thế nên biểu tượng của lòng tin mà Đảng dày công cày vào từng đứa trẻ Lừa một sớm một chiều bỗng mất mẹ. Trơ vơ vô cùng, mất mẹ phương hướng, nhân cách bị bẻ gãy, lòng tin bị bóp nát vụn mẹ.


Sau này có điều kiện iem cũng phải tham gia một tôn giáo cho bọn trẻ con được nhờ. Học sách Đảng bâu năm giờ khó có đức tin thế nầu.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-07-27 18:43

Bi kịch




phthao67 (40)


Chị Hê

 

Chị Hê đã  uýnh  TT ngất trên giàn quất rồi còn đâu nữa .

 

Em thà đi túm một linh hồn còn hơn đi lụm chỉ một cái xác .

 

Mà sâu bác Năm hoảng hốt thế nhở . Không có chiến tranh các vì sao đâu . Em chỉ đếm sao thui , ngoan hiền lém .





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-07-27 18:42

Ai cũng uýnh Trung Tướng ngất hết à.




phthao67 (41)


Trung Tướng

 

Sự khác nhau nầy làm trung ương khó chịu với TCG, họ cho rầng TCG chỉ tìm cách tranh ăn với họ, bỏ bê đường tu, ham hố chính sự. Đây đơn giản là một áp đặt bỉ ổi của dững tên điếm nhục.

 

Bẩu lưu câu nầy làm gót chân Achilles .

 

Nhân danh một người không hề ghét TCG .

 

Chúa lòng lành chứng giám .





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-07-27 18:41

Nghĩa là sâu cô giáo? Chưa hiểu.




thuoc115com (42)

Thật lòng mà nói với chi bộ là anh Năm cũng không ưa lắm Công giáo Việt Nam, việc không ưa và việc thù ghét có khác nhau một chút. Có lẽ anh Năm nằm trong 80% dân ngoại đạo không thích bên Công giáo, mặc dù cũng chơi với khá nhiều người theo đạo



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-27 19:43

Cái nầy cô Năm Lét nói thật lòng đấy.




phthao67 (43)


Là em không đồng ý  vấn đề này .

Sẽ tranh luận sau nhưng không phải  bây giờ  .


Bích này là của Thánh Ca

Bởi vì danh Ngài thành tín yêu thương. .

 

Em biết vì sao TT bốt bài này lên mà .

 

Phút yên bình thanh thản thế này phải tận hưởng đã





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-07-27 19:44

Ừa Trung Tướng chờ em.




Khoai Tây (44)

Em không biết lí do khiến Dì Năm ghét CG. Em cộng sản nòi 3 đời nhế, nhỏ đã thuộc bài Tôn giáo là thuốc phiện mẹ rồi. Bé tí ra chùa chơi về đã ăn roi. Chỉ được yêu Đảng, yêu Bác thôi. Vầu nhà thờ nghe Chúa hay vầu Chùa nghe Phật là có tội nhớn. Học trong trường tuyền chưởi nhau với bọn bạn có đạo, dưng may thế nầu chúng nó tha, không cho một quả lê vầu mạng sườn.


Dạo học Đại học trong lớp chia 2 phe bẩu vệ Đảng và chưởi Đảng. Tụi chưởi Đảng bẩu mẹ chúng mầy, Mỹ qua ông theo ngay. Tụi em bẩu mẹ chúng mầy, Mỹ qua ông sẽ lụi chúng mầy ngay. Giờ nghĩ lại kinh điếu chịu nủi, sặc mùi máu me trong khi miệng vữn hôi sữa.


Mà phải công nhựn là Đảng tài. Tự nguyện theo nhế, giờ vẫn đầy ra.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-07-27 19:45

Ừa cứ phải dính tí Khoai Tây thì mới thay đủi.




thuoc115com (45)

Đồng ý với Thảo. Chốn linh thiêng không nên tranh luận kiểu bựa


thuoc115com (46)

Em Buồi tây hiểu nhầm anh Năm rồi, anh không ghét mà không thích một số cách suy nghĩ và phong tục sống của người công giáo. Lúc nào có thời gian anh sẽ tâm sự với chi bộ và ở chỗ khác. Anh cộng sản nói 3 đời, riêng anh Năm 7 năm tuổi đảng rồi mà vẫn theo đạo Phật có sao đâu, lý lịch anh Năm ghi rõ là theo đạo Phật. Hai năm lớp 8 và lớp 9 ông già anh cũng là một đảng viên gửi anh lên chùa học phật pháp, nhưng đến lớp 10 thi đỗ trường gà chọi nên đành phải bỏ



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-27 19:47

Chưởi vô tư đi đéo gì phải ngại. Dân chủ là thế đấy, dù ghét dưng vưỡn phải để cho nói.

 

Trung Tướng có mưu cầu cái đéo gì cao xa hơn đâu.




thuoc115com (47)

Chú buồi tây nhầm nhọt vô cùng, đảng viên nào ghét mỹ đến vậy hử ? Đừng tin báo đảng, chửi Mỹ là chửi cho vui giống như anh Năm chửi yêu các bạn thôi, chứ trong tâm có ghét các bạn đéo đâu


BỰA MẸ (48)

Thằng Trung nầy bản chất thì fô và fò rùi.

"Văn phong" thì ra vẻ "fun" dưng mờ cùng với chữ "fool" 1 vần.

Mờ thằng nầy bị anh kích đúng huyệt nên mấy hum nây cố gân lên bốt bài liên tục.



An Hoang Trung Tuong (49)

Bài nầy khi ca đoàn hát trong Nhà Thờ cuối Lễ, Trung Tướng để ý đến 1/3 người dự rơm rớm mắt, nhất là khi các bè phối đoạn điệp khúc:

 

Xin dâng lên Chúa tiếng yêu ngọt ngào, nguyện ghi nhớ thánh ân Ngài trao, nguyện theo chân Chúa đi qua đồi Ta-bo hay Thập Giá. Ôi tình yêu Chúa mênh mang trần đời, tình yêu Chúa bao la trùng khơi, thuyền hồn con mãi êm trôi hưởng tình yêu ôi tuyệt vời



An-Hoang -Trung-Tien (50)

An-Hoang -Trung-Tien 15:44 27-07-2009Sao lại "phụ huynh " mà không phải tín đồ chung chung ?
Chẳng lẽ phân biệt đói sử bọn trẻ con , teen !?
Sắp khai giảng , TT bốc phét về giáo dục trẻ con đi . TT văn hay chữ tốt chắc đi học trước thời cải cách giáo dục của ban Bình !?
Báo cáo An Hoang Trung Tuong 19:06 27-07-2009Chả hiểu mẹ

http://www.tinmung.net/THONGTIN/hopPhuHuynh2/DaiHoiPhuHuyn30_9.swf

"Họp phụ huynh"  và  " Đại hội phụ huynh " là cái giề . Chậm hiểu điếu chịu .
Nhưng điếu quan trọng nuẵ , anh đi ỉa .



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-27 22:52

À ra vậy. Bởi cuộc họp đó là họp phụ huynh và thân nhân các tu sĩ Dòng Đồng Công, gọi tắt là họp phụ huynh cho tiện.




Lừa cơ bản (51)

·                                 Mâu thuẫn Đạo vs Chính Quyền đáng ra không có gì trầm trọng, em cứ sang các nước khác thì biết, dưng trung ương Lừa cứ cố tìm cách khoét sâu các mâu thuẫn, và gắng bôi nhọ Đạo càng nhiều càng tốt.

·                                 Khoét cái cục cứt, tại Đạo điếu chịu nghe lời TW nên mới phọt ra mâu thuẫn.

 

Khó chối cãi rằng dân Ngoại Đạo ở Lừa thì đến 80% là có ác cảm với Đạo. Cũng không nên trách họ. Chúa dậy, các con hãy tha thứ họ bởi họ đâu biết việc họ làm.

·                                 Bản Lừa trước kia chẳng yêu chẳng ghét gì Đạo vì điếu có liên quan tới bát cơm của mình, dưng  đến lúc thằng em họ yêu con nhà có Đạo thì sinh chiện, nhà nó bẩu theo Đạo thì cho cưới không theo thì cút, địt mẹ tội nghiệp thằng em đéo biết lầm sâu đành nhắm mắt đưa chân. Từ đó ác cảm Đạo, muốn người ta tôn trọng tín ngưỡng của mình thì mình cũng phải tôn trọng sự không tín ngưỡng của người ta chứ.

 

 




An Hoang Trung Tuong said to Lừa cơ bản 2009-07-27 22:58

Chiện cưới xin của tên Bản chán như dương vật ý.

 

Nhắm mắt đưa chân cái dương vật ý. Bọn nầu máu thì cứ theo Đạo, rùi cưới vợ xong thì chuồn, đéo ai cấm, đéo ai bắt theo mãi.

 

Trung Tướng có thằng bạn thân tên Đại Bàng Bác Sĩ, là chủ phòng khám Radom Hanoi, cách nay vài năm cưới con vợ nhì là hoa khôi trường Thương Mại, là tín đồ toàn tòng đoàng hoàng.

 

Thằng Đại Bàng chịu lễ rửa tội hẳn hoi trước khi cưới, cũng đeo Thánh Giá như thật, dưng tín đồ cái dương vật gì nó. Từ hồi rửa tội chắc đi Lễ được 3 lần.

 

Đã hóng hớt thì chém gió ít thôi. Đéo gì mà phần phật như vẩy dương vật.




vô thần (52)

hố hố công nhận lão Lừa cơ bản nói đúng. Đạo điếu j mà thế. Mày ko theo ông cho nghỉ hố hố. Bựa!!!


An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2009-07-27 23:05

Đúng đúng cái dương vật ý. Thiếu đéo gì nhà hai vợ chồng một Lương một Giáo.

 

Nghe bấu đảng làm đéo gì cho bửn cái dương vật. 

 

Đã hóng hớt thì chém gió ít thôi. Đéo gì mà phần phật như vẩy dương vật.




An Hoàng Thiếu Tướng (53)

Chỉ cho phép con nhà theo đạo được lấy nhau theo Trung Tướng có hợp lý không?

P.S: Hình như trong nhà Lão Bựa có mỗi đồng chí là con chiên?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-27 23:07

Ai bẩu tên Tướng là "chỉ cho phép"?

 

Sinh hoạt Quán Bựa mãi mà hãm lìn thế à?

 

Giáo hội chỉ khuyến khích, còn muốn lấy ai tùy thích.




An-Hoang -Trung-Tien (54)

Chú Bản nói đúng , dân công giáo Khoai Tay đéo cấm đóan như dân cg Lừa.
Chung quy là tại Lừa .



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-27 23:09

Đúng đúng cái dắm ý. Chả đéo đâu cấm cả.

 

Đã đéo biết thì chém gió nhẹ thôi, đéo gì phần phật như vẩy dương vật.




Lừa cơ bản (55)

Ya-hố như lồn, bốt mãi điếu được, lúc được lại đáp-bồ.



cathnga (56)

Ai cũng uýnh Trung Tướng ngất hết à.

Trung Tướng tham, nên bị uýnh là đáng mà. Trung Tướng chỉ được chọn 1 thôi, Trung Tướng chọn đi.

@em Hê: làm sao để hẹn hò với Trung Tướng đây??? Làm sao để ọp với em Hê và em Thảo đây???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-07-27 23:10

Em Nga bóc mẽ Trung Tướng kinh.




An Hoàng Thiếu Tướng (57)

Trung Tướng tuyền trả nhời còm măng trong bốt mới thôi à, bựa thế!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-27 23:42

phiu


Riêng tư (58)

Bình luận riêng


Lừa cơ bản (59)

Đã hóng hớt thì chém gió ít thôi. Đéo gì mà phần phật như vẩy dương vật.

Hóng cái cục cứt, chuyện thật trong nhà đó.





An Hoang Trung Tuong said to Lừa cơ bản 2009-07-31 12:04

Thật cái cục cứt. Cứ làm mỗi nhà đồng chí gặp chiện đó.




An Hoàng Thiếu Tướng (60)

Lão Bựa lờ hết mẹ Còm Măng của mình rùi.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-31 12:05

Đéo gì Yahoo đểu nên giả nhời rùi mà nó vưỡn biến mẹ đâu.


An Hoang Trung Tuong (61)

Sâu điếu giả nhời còm măng được nhể? Mà nhiều còm măng giả nhời rùi giờ điếu thấy?

 

Thôi đi ngủ cho lành.



An Hoang Trung Tuong (62)

Thử mãi điếu bốt được



An-Hoang -Trung-Tien (63)

http://www.tinmung.net/THONGTIN/hopPhuHuynh2/DaiHoiPhuHuyn30_9.swf

"Họp phụ huynh"  và  " Đại hội phụ huynh " là cái giề . Chậm hiểu điếu chịu .
Nhưng điếu quan trọng nuẵ , anh đi ỉa .
Báo cáo An Hoang Trung Tuong Cách đây 48 phút

À ra vậy. Bởi cuộc họp đó là họp phụ huynh và thân nhân các tu sĩ Dòng Đồng Công, gọi tắt là họp phụ huynh cho tiện.



Chú là phụ huynh của 1 tu sĩ dòng Đồng công ? Đây là họp phụ huynh giống như 1 trường học bình thường à ? Dôm dả nhể ! Nộp hết bâu xiền 1 lần họp ?



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-28 10:09

Đúng rùi. Sinh hoạt Công Giáo khác hẳn Phật Giáo, nó rất đời.




hsaranghe (64)

Trời ơi.

Chị Nga đừng bắt Trung Tướng phải chọn như vậy chứ. Bắt em chọn giữa trà và coffee thì chắc chắn là em chẳng bỏ cái nào.




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-31 12:06

Trung Tướng chọn cả trà, cô-phê, thêm bia nữa.




An-Hoang -Trung-Tien (65)

Chú Bản nói đúng , dân công giáo Khoai Tay đéo cấm đóan như dân cg Lừa.
Chung quy là tại Lừa .
Báo cáo An Hoang Trung Tuong Cách đây 42 phút

Đúng đúng cái dắm ý. Chả đéo đâu cấm cả.

 

Đã đéo biết thì chém gió nhẹ thôi, đéo gì phần phật như vẩy dương vật.


Thiếu điếu gì gia đình Lừa  theo Đạo và bảo thủ ,  đa số là cấm .
Gái công giáo có cái hay là hạn chế ly dị ( văn anh như cặc , các chú thông cảm , thx ).
Năm ngoái anh tốn bao tiền cafe ở nhà thờ Nhớn chỉ vì 1 em , duới 30 , xinh vật , bưởi số 1 VN -vừa to vuằ đẹp , khỏa thân ra chắc đẹp hơn !Hay đứng  bên phải cửa chình vào lễ sáng ngày chủ nhật . TT côn phơm đê .



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-28 10:03

Cấm hay không là chiện nội bộ nhà chúng nó. Đéo có đạo nầu cấm sất, kể cả đạo Hồi.

 

Chẳng cần theo Đạo thì các ông bố bà mẹ Lừa vưỡn có triền thống áp đặt tình duyên cho con cái. Nhà giầu cấm cửa nhà nghèo. Ông giáo sư cấm cửa bà bán nước.

 

Tên Tiện càng ngày càng thể hiện sự hãm lìn bất hủ.

 




hsaranghe (66)

Chị Nga đừng bắt Trung Tướng phải chọn lựa như vậy chứ.

Nếu bắt em phải chọn giữa trà và cà phê thì chắc chắn là em chẳng bỏ cái nào.

Em nhớ chuyện Mao Trạch Đông, hình như Mao yêu rất nhiều cô. Một cô nổi ghen bảo: "Anh đã yêu em sao còn yêu cô ấy". Mao trả lời: "Anh có thể yêu cả đất nước Trung Hoa này thì tại sao lại không thể yêu được hai cô gái".

Nói chung bọn chính trị gia này nói chuyện thì khôn khéo lắm chị ơi.

Type comment này 3-4 lần liền, mai mà nó xuất hiện hết nên thì vô duyên đến nhường nào.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-28 10:00

Em Hê đúng là tri kỷ.




An-Hoang -Trung-Tien (67)

Thằng Đại Bàng chịu lễ rửa tội hẳn hoi trước khi cưới, cũng đeo Thánh Giá như thật, dưng tín đồ cái dương vật gì nó. Từ hồi rửa tội chắc đi Lễ được 3 lần.

 

Đã hóng hớt thì chém gió ít thôi. Đéo gì mà phần phật như vẩy dương vật.



Thế còn vợ  của Đại Bàng , sau đó  có đi lễ như trước nữa không . !?



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-28 09:59

Vưỡn đi đều. Nó xinh nhất Nhà Thờ Nhớn, ai chả biết.

 

Dưng con chúng nó 2 đứa chung và 1 đứa riêng chưa đứa nầu đi Rửa Tội thì phải.




An-Hoang -Trung-Tien (68)

@hê
Type comment này 3-4 lần liền, mai mà nó xuất hiện hết nên thì vô duyên đến nhường nào.

--------

Em hê nhầm lẫn "l" với "n" , giống ghệ ruột của anh , nhưng hê ( tỏ ra) đáng yêu hơn .



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-28 10:10

Ghệ ruột của Tiện Hãm Lìn là liền ông đó Hê yêu.




hsaranghe (69)

Ừ nhỉ.

Chết thật, mình viết sai chính tả.

Em còn nói ngọng nữa í, không để í là nhẫm lẫn "n" & "l" mệt nghỉ.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-28 10:11

Trung Tướng rất thích dững tên hay sai trính tả.




An Hoàng Thiếu Tướng (70)

Nói ngọng Lờ Nờ bây giờ thành mẹ nó mốt của đồng bầu thủ đô rùi. Chắc còn mỗi Lão Bựa không bị.

Nói chung cái gì bất thường diễn ra trong một thời gian đủ dài thì sẽ thành bình thường. Chân lý đấy.












An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-28 10:14

Trung Tướng cũng thế. Cố tình sai trính tả là một cái thú tao nhã, kiểu như đái mẹ nó trước cửa nhà quốc hội chỗ dựng biển Cấm Đái.

 

Lâu dần điếu thấy mình sai, mà thấy bọn khác hóa ra sai, thế mới hay.




An Hoàng Thiếu Tướng (71)

Trí thức, văn hóa, đạo đức, tư cách, phẩm giá, tự trọng, văn minh... Tất tần tật đã tan biến mẹ nơi thủ đô nghìn năm văn vật, cùng với sự đào thoát vầu Nam của đồng bầu Công Giáo 1954.









An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-28 10:19

Phải. Cùng lúc với sự đổ bộ của tám vạn tinh binh chiến khu đệ tử bạn Hồ.

 

Mọi giá trị bị đảo lộn từ bấy. Đau xót lắm. Đến cái nhà xí còn biến thành phòng ngủ, vũ trường lại hóa nhà kho, thì cái có cái đéo gì không biến dạng. 




An-Hoang -Trung-Tien (72)

Nói ngọng Lờ Nờ bây giờ thành mẹ nó mốt của đồng bầu thủ đô rùi. Chắc còn mỗi Lão Bựa không bị.


Anh cũng điếu bị nhầm bao giờ .



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-28 10:19

Bốc phét đấy




An Hoàng Thiếu Tướng (73)

Bi chừ Hà Nội 98% là tuyền bần nông chân đất mắt toét, tởm phết!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-28 10:20

80% thôi chứ




vô thần (74)

bị cái cục cứt ý đc thiếu tướng nhà quê ạ. Ông và bạn bè ông điếu là dân HL còn điếu ngọng lữa nà.



An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2009-07-28 10:21

Có bọn Nam Định điếu thấy đứa nầu ngọng nhỉ.




cathnga (75)

Chị Nga đừng bắt Trung Tướng phải chọn lựa như vậy chứ. 

@ em Hê: người viết truyện thì không nên được nuông chiều quá, có thể sẽ giết chết nhà văn mất.

Trung tướng nên chịu khổ một chút nhờ????




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-07-31 12:10

Trung Tướng ứ thích khổ.




anpha81 (76)

Địt mịa, "Lồn" mà có thằng cũng đéo biết viết "Nờ cao" hay "Nờ thấp"  


An Hoang Trung Tuong said to anpha81 2009-07-31 12:09

Nói thì hay nhầm chứ biên chưa thấy thằng nầu nhầm.




thuoc115com (77)

hay nhir



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-31 12:09

Hay hay cái dắm ý.




teo (78)

Hồi ở Chương Xơn, đồng chí chính chị viên đại đội giảng bài nói về công ơn của Chung ương trong đó có câu:

Dân đói Đảng no, Dân lo Đảng mừng

nghĩ lại thấy đồng chí ấy chí lý



An Hoang Trung Tuong said to teo 2009-07-31 12:08

Triết phết




An Hoang Trung Tuong (79)

Yahoo nhẽ lại ngoan hiền rùi, thôi bi giờ mới đi dọn dẹp comments và giả nhời chi bộ.

 

Chiện chiển nhà tính sau.



cathnga (80)

Trung Tướng ứ thích khổ.

Em thấy Trung Tướng vui thì người khác khổ, cafe với cả trà với cả bia của Trung Tướng khổ, ờ mà chả phải chuyện của em nhờ.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-07-31 13:27

Vui lên em




hsaranghe (81)

Trung Tướng vui thì em vui.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-08-03 01:06

Trung Tướng lúc nầu cũng vui.




conkat90 (82)

"Em Buồi tây hiểu nhầm anh Năm rồi, anh không ghét mà không thích một số cách suy nghĩ và phong tục sống của người công giáo. Lúc nào có thời gian anh sẽ tâm sự với chi bộ và ở chỗ khác. Anh cộng sản nói 3 đời, riêng anh Năm 7 năm tuổi đảng rồi mà vẫn theo đạo Phật có sao đâu, lý lịch anh Năm ghi rõ là theo đạo Phật. Hai năm lớp 8 và lớp 9 ông già anh cũng là một đảng viên gửi anh lên chùa học phật pháp"

Ghét công giáo hay phật giáo hay gì giáo cũng đều được, nếu lý do cóc phải là "...ấy, cái thằng đứng trên bục cầm mi-crô, nó dặn cả hội trường thế, có phải riêng đếch gì em đâu..?" Vì ấy không phải là một lý do chánh đáng nào, nó chỉ thuần túy là cái ngu nơi em. Công ơn trời bể đảng cho ta đi học. Để bớt ngu, mọi người tin thế. Nhưng chỉ học được mỗi chiêu "cái thằng đứng trên bục..." thì coi như chưa học gì cả; dòng họ ta rất tự hào là thằng bé, thằng nhớn biết cả hai mươi mấy mặt chữ cái thì cũng mặc. Vì sao đảng viên theo đạo phật thì không sao? Vì phật giáo đếch có Vatican, bẻ cong một hồi thì gãy. Thầy của chùa thành chùa của thầy, ngài Sinh Sắc đồng thời thành thiền sư. Ấy thế mà hay, vì đảng viên cố học đạo phật thì sẽ thành người cộng sản đúng nghĩa không chừng. Dự kiến thế, vì theo gương sáng của ai đó, là hiện nay gắng định hướng xã hội chủ nghĩa, tương lai ắt tự nhiên thành.  Đéo mẹ chuyện cười xứ VN nói mãi không thể hết.

PREVIOUS POST