Chiện chó :P4



Chiện chó

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2009-07-09 19:56:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ Bọn Lừa hay đem giống chó ra bỉ bai nhau, với cái lối ám chỉ điếu gì mà phản trắc, bất nghĩa, đểu cáng. Trung Tướng thì nghĩ bọn chó chúng nó điếu biên sách ốc bấu chí blog, chứ không chúng nó chưởi bọn Lừa rức óc. Phản trắc, bất nghĩa, đểu cáng.. là dững thú tính loài chó điếu có và điếu cần. Loạt tùy bút nầy Trung Tướng kể...

680 Comments (Page 4/4)

Bia (601)

Em buôn cứt bán cho chó mà còn tậu được mấy căn nhà để phân



game64bit (602)

Chi bộ!
Tay Thiếu làm em Hê bị tổn thương tinh thần ghê quá khó hồi phục được ngay. Hay ta đề nghị chi bộ tắt đài ở đây để  tay Tung Tướng hắn bôt tiếp cho nó đổi không khí nhể?
Đợi bốt chó gì mãi chả thấy chó đâu.


Deng Xiaoping (603)

Hùi xưa Nam Bắc Lừa bin nhau có chiến tuyến rõ ràng, bi giờ tất cả ranh giới đều xoá nhoà, HVB, CAM, rân chủ, tư bẩn, phản động.. xem ra có những cái tưởng đã kết thúc nhưng thực ra mới chỉ bắt đầu!!Bình mỗ chỉ quan tâm đến Chứng, giống như Thiếu chỉ quan tâm đến Sex và Năm chỉ đếm xỉa đến Durex.. ngoài ra thì kính nhi viễn chi thôi, ờ men!@Hê: nhảy múa cùng bày sói phải chăng là niềm vui của Hê, trong một quán Bựa nhung nhúc phàm phu, cô nương bỗng nổi lên như biểu tượng ngọc nữ, tinh khiết và ngây thơ, giống em gì Phi bên nước mệ- (hình ảnh có tính chất minh hoạ chưa chắc đã giống người thật)@Chi bộ: Cô giáo Thảo đang toả sáng và dẫn dắt cho chúng ta bằng những mẩu chiện thẫm đẫm tình người và cũng tràn trề chất bựa. Hãy cổ vũ cho cô ấy đi!!


langle179 (604)

Ha ha

Mời chi bộ đọc bạn Hiếu của Trung Tướng. Có phải là Hiếu Đùn đây không hả TT?

Sinh viên kéo lê cảnh sát giao thông trên đường

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h 10 phút ngày 23/7, khi tổ công tác, Đội tuần tra dẫn đoàn CSGT, công an Hà Nội gồm Đại úy Vũ Minh Hiếu và Trung úy Lã Mạnh Điển đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Phan Chu Trinh và Trần Hưng Đạo.

http://vietnamnet.vn/xahoi/2009/07/859726/




An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-07-24 17:14

Đích thị bạn Đùn




langle179 (605)

@Deng:

 

Mỗ cũng đéo kịp giải ngân. Lỡ mẹ nó sóng này roài.

 



Binh Bét Rách Việc (606)

Ài, bạn Hiếu vịt lên Đại Uý cơ à, ngưỡng mộ vãi lìn 

 

@Cô Pìn: Nào thì cổ vũ cho cô ấy nhá --- @ Cô giáo Thảo: chịp chụ chô

 

@ Đồng ý với giải pháp biểu tình. Tối hậu thư: hoặc TT pot bài, hoặc éo chơi nữa. Tất nhiên nếu có j hay vẫn vào haha




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-07-24 17:41

Gần 40 thì đại úy là đúng chứ ngưỡng mộ đéo




Khoai Tây (607)

Lão Bít nói có lý. Chi bộ Bựa sinh hoạt mà không có chế tài, để lão Bựa muốn làm gì thì làm coi bộ không ổn. Ví như đoạn kết lão nói thế nầy:


(Nạp bựa cho văn là công việc rất nhàm chán, thôi mai tiếp tục)


Thế mà hết ngày này qua ngày khác vào quán trơ mỗi Chiện No1, 2 tuần rồi lão câu không ít hit dưng cả chi bộ cổ cò vẫn hoàn cổ cò. 


Nhà iem đề nghị ta thay đổi cách gọi tên quán, gọi cha nó là Quán Cô Giáo Thảo, chiển sang cổ vũ Cô Giáo Thảo cho nó dồi.


Bọn Ếch min Cà Phò coi bộ chém giết vậy chứ rất là dễ dụ nhớ. Dì Năm làm một cái pốt bảo tao tiên triển sự tiến bộ của tình dục cho các đối tượng trong nước là tụi chịu ngay. Gì chứ thành viên trong nước giờ đang là của hiếm trên Cà Phò mờ.





An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-07-24 17:40

Thời gian trong Văn Bựa chỉ mang tính minh họa và không nhất thiết khác thực tế




Riêng tư (608)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (609)

Em Hê yêu lãnh cảm nặng quá nhể. Hồi bé có bị quấy rối hông ta?

Em nên đi bác sĩ tâm lý thử xem.






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-24 17:48

Tên Tướng nầy điếu hiểu tâm lý gái cái khặc gì.

 

Một thân một mình nơi quán Bựa đầy phàm phu chốc mép, mà chúng nó tương sếch chình ình thì bực là phải.

 

Từ giờ cấm tên Tướng bốt trực tiếp ảnh sếch nặng nhớ.




Khoai Tây (610)

Chết cười em Hê, đảng viên kỳ cựu chi bộ Bựa mà không biết karaoke bàn tay vàng nó ra làm sâu 


An Hoang Trung Tuong (611)

Đọc bài bạn Đùn bị kéo lê trên đường mà ngưỡng mộ quá. Đéo hiểu tay bạn có keo dính đéo gì mà "túm vạt áo đương sự" đến nỗi bị đương sự kéo 60 mết đéo tuột.

 

Thanh Niên giờ teen vãi lìn nhở.



Riêng tư (612)

Bình luận riêng


phthao67 (613)


Thủ thuật đánh số cho “Comment”

Truy cập vào Layout l Edit HTML trong Bảng điều khiển blog  Check vào ô chọn "Expand widget templates", sau đó tìm kiếm (find) tới những dòng code như dưới và  Thêm vào các code được đánh dấu xanh đậm như ở dưới:

<b:includable id='comments' var='post'>
........
<dl id='comments-block'>
<script type='text/javascript'>var CommentsCounter=0;</script>
<b:loop values='data:post.comments' var='comment'>
<div class='' expr:id='data:comment.id'>
<dt class='comment-author' expr:id='"comment-" + data:comment.id'>
<a expr:name='"comment-" + data:comment.id'/>
<b:if cond='data:comment.authorUrl'>
<a expr:href='data:comment.authorUrl' rel='nofollow'>
<data:comment.author/>
</a>
<b:else/>
<data:comment.author/>
</b:if>
<data:commentPostedByMsg/>




phthao67 (614)


<!—Có thể blog của TT không có dòng này,  cũng không quan trọng -->
<span class='numberingcomments'>
<a expr:href='"#comment-" + data:comment.id' title='Comment Link'>
<script type='text/javascript'>
CommentsCounter=CommentsCounter+1;
document.write(CommentsCounter)
</script>
</a>
</span>

</dt>
<dd class='comment-body'>
.......
</dd>
</div>
</b:loop>
</dl>





phthao67 (615)


Bốt lại phần 2

<!—Có thể blog của TT không có dòng này,  cũng không quan trọng -->
<span class='numberingcomments'>
<a expr:href='"#comment-" + data:comment.id' title='Comment Link'>
<script type='text/javascript'>
CommentsCounter=CommentsCounter+1;
document.write(CommentsCounter)
</script>
</a>
</span>

</dt>
<dd class='comment-body'>
.......
</dd>
</div>
</b:loop>
</dl>




phthao67 (616)


 Lại phần 2 cho rõ  

<!—Có thể blog của TT không có dòng này,  cũng không quan trọng -->


<span class='numberingcomments'>


<a expr:href='"#comment-" + data:comment.id'

title='Comment Link'>


<script type='text/javascript'>


CommentsCounter=CommentsCounter+1;


document.write(CommentsCounter)

</script>


</a>

</span>




phthao67 (617)


Sao không được nhỉ  .Để   kiểm    tra    lại 


phthao67 (618)



Lại phần 2 cho rõ  

<!—Có thể blog của TT không có dòng này,  cũng không quan trọng -->


<span class='numberingcomments'>




phthao67 (619)



<a expr:href='"#comment-" + data:comment.id' title='Comment Link'>




phthao67 (620)


<script type='text/javascript'>




phthao67 (621)



CommentsCounter=CommentsCounter+1;




phthao67 (622)



document.write(CommentsCounter)




phthao67 (623)


</script>




phthao67 (624)



</a>




phthao67 (625)


</span>

</dt>

<dd class='comment-body'>
.......
</dd>

</div>

</b:loop>

</dl>




phthao67 (626)



nhất thiết phải thêm code dưới vào trước ]]></b:skin>:

.numberingcomments{
float: right;
display: block;
width: 50px;
margin-right: 5px;
margin-top: -35px; /*comments-counter position*/
text-align: right;
font-family: 'Century Gothic','Lucida Grande',Arial,Helvetica,Sans-Serif;
font-size: 30px;
font-weight: normal;
}

*Màu sắc do TT lựa chọn để phù hợp với blog của mình */

.numberingcomments a:link, .numberingcomments a:visited {color: #445566 !important; text-decoration: none !important;}
.numberingcomments a:hover, .numberingcomments a:active {color: #FF9933 !important; text-decoration: none !important;}





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-07-24 20:04

Chả hiểu gì cô giáo Thảo ợ




An-Hoang -Trung-Tien (627)

An Hoang Trung Tuong 13:37 24-07-2009

Ừa đúng. Xem sếch một cách riêng tư thì rất ổn, dưng xem chỗ đông người (nhất là có nhiều người thân quen) thì vưỡn có cảm giác ghê ghê.



xem sex tập thể là một thói quen rất bựa của Lừa đực mà đéo thứ dân nào có :
khỏang 20 thằng trên người có mỗi quần xà lỏn ,   im phăng phăc, mồm thì há hốc .  Chỉ nghe tiếng từ TV phát ra , thỉnh thỏang xen vào tiếng gãi cu xột xọat, chắc thằng nào mang hắc lào từ Thiên đàng qua mà chưa khỏi .
Đấy là trong trại , khi đã qua tới tư bửn dãy chết thì khác tý , mồm đéo há nữa mà hốc bia , đéo gãi cu nữa vì khỏi mẹ nó dồi . Nhưng số lượng Lừa xem trong phòng vẫn thế và giả sử có 1 Cái tình cờ bước vào phòng thì cuống cuồng tắt TV cái bụp , thế mới chó !
Giờ chắc khác , thằng Thiểu viết tự thuật xem sex đê !




An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-24 20:07

Hóa ra tên Tiện từng vượt biên sang tư bẩn à? Thế thì cũng anh hùng phết




An Hoàng Thiếu Tướng (628)

Bốt dưới của Dắm không hãm lìn nữa mà khá bựa. Đáng khen.


An-Hoang -Trung-Tien (629)

An Hoang Trung Tuong 13:09 24-07-2009

Trước hôm đó biết trung ương làm vườn hoa cái cặc ý. Từ lúc trung ương ra nghị quyết làm vườn hoa tới lúc khánh thành(tất nhiên sau đó lại phải sửa) chưa đến một tuần đâu tên Tiện hãm lìn ạ. Kỷ lục thế giới đấy.

 

Còn Chúa không cho chiên tự sát, thằng nầu tự thiêu là do nó muốn, nó sẽ không được phong Thánh, dưng chắc chắn nó là anh hùng.

 

Địt mẹ thằng Tiện mà tự thiêu thì Trung Tưỡng cũng ngưỡng vọng luôn.



Em hê qua x cà cốp bết đọan Bựa nói:  trung ương mà khôn thì xây công viên ... về làm chứng hộ anh cái . Mầy khôn thì trung ương cũng khôn chứ . Nhưng mầy lại bị lừa , hố hố hố .
Anh cần điếu làm anh hùng hay Thánh mà tự thiêu , hử !




An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-24 20:02

Tất nhiên là ở Lừa thì cái đéo gì mà Trung Tướng chả nghĩ trước bọn khác nhiều bậc?

 

Trung Tướng cứ nói cái đéo gì ra phát là ít hôm sau trung ương làm thế liền. Nhớ hồi 1998, Trung Tướng bẩu đã đến lúc cho quần chúng nghỉ thêm ngày Thứ Bẩy, vài tháng sau trung ương ra nghị quyết luôn.

 

Còn Dắm thì tự thiêu thế đéo? Dắm chỉ tự bốc mùi được thôi chứ.




An-Hoang -Trung-Tien (630)


12:27 24-07-2009

Vưỡn thế thôi. Một visa sang Anh Quốc dài hạn bi giờ giá khoảng 20 ngàn bảng. Giồng cỏ một năm thu ít nhất trăm ngàn bảng nếu không bị cam tóm. Lãi phết.

 

Tương tự một visa sang Nhựt dài hạn giá 20 ngàn đô. Càn quét siêu thị một năm thu ít nhất cũng trăm ngàn. Lãi tương tự.

 



Bựa chật tự , chém gió ít thôi! Mầy làm chi bộ chóng cả mặt . Mầy đưa anh 10k eo dô anh giải  quyết chọn gói xang Anh , đưa cả làng Lừa qua giảm 20% . ô kế ?



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-24 19:58

10K oi chỉ sang được Tiệp Ba Lan Khoai Tây hạ đẳng thôi Dắm ạ.




An Hoàng Thiếu Tướng (631)

Trung ương xây công viên nhắm quả nầy nuốt đéo trôi, mà giả đất cho giáo dân thì sợ tạo tiền lệ xấu.

Vì đất của giáo dân khắp Lừa chỗ nầu cũng bị trung ương cướp cả, giả cho Thái Hà thì anh chị em Quảng Bình vùng lên, đại loại thế. Đây là điều trung ương hãi nhất.

Quả hụt ăn Thái Hà nầy công nhận hơi bị đau. Tiền lại quả của bọn Hàn Xẻng các bác già ăn hết mẹ rùi, sau phải ói ra trả lại chúng nó hố hố hố hố




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-24 20:11

Thái Hà đã bán cho các quan bộ công an. Còn Tòa Khâm thì bán cho Bờm Cung Quăng. Tất nhiên sau đó trung ương phải giả chúng nó đất chỗ khác chứ trung ương có mà nhè tiền lại cái cục cứt ý.




An-Hoang -Trung-Tien (632)

An Hoang Trung Tuong 13:03 24-07-2009

Giồng tài mà, cần sa em ạ. Cái giống nầy như cỏ ý, rất dễ giồng.



Dễ cái lễ tễ mễ , bít cái điếu mà hóng hớt . Bựa đi chữa liệt dương đi , không muộn đấy !
Tài mà có thể mọc hoang dại , nhưng để nó béo tốt , xanh tươi mơn mởn trong 1 căn nhà chỉ được xây để ở  và cho thu họach sau 2 tháng là  chuyện không đơn giản .
Để hình thành được 1 nông trại cỏ cần phải có hợp đồng tác chiến của kỹ sư điện , kỹ sư máy và kỹ sư nông nghiệp .
Thằng Bựa - khối C - mà đi làm cái này thì ăn cứt .




An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-24 20:44

Lại chém gió. Bên Ai Lao Căm Bốt cần sa mọc đầy vỉa hè đéo ai thèm quan tâm. Bọn Khoai Tây muốn canh tác ngay cả mùa đông nên cần nhà kính điện sưởi này kia, chứ giồng mùa hè khác đéo giồng cỏ, chỉ tưới nước là xong, có khi đéo cần tưới.

 

Thuê cái nhà vườn, vứt bao hạt, bỏ đi vài tháng (hè) rùi quay lại thu hoạch. Dễ đến thế là cùng.

 

Năm ngoái cần sa mọc hoang đầy công viên Thống Nhất, Thanh Nhàn, sau công an phải đi nhổ tất.




An-Hoang -Trung-Tien (633)

@Pín :
người thật)@Chi bộ: Cô giáo Thảo đang toả sáng và dẫn dắt cho chúng ta bằng những mẩu chiện thẫm đẫm tình người và cũng tràn trề chất bựa. Hãy cổ vũ cho cô ấy đi!!

Chú Thao có điếu gì mà tỏa sáng , văn thì có thể ok nhưng chưa phọt  bài nào ra hồn . Bựa thì thua xa Trung tuong bạn thân anh, cũng không thể bằng phot phet  . Nên stop bựa lại đi em , chờ thằng Liệt dương (AKA Bựa) báng bổ Phat giáo hay óanh dắm bốc mùi Thiên chúa thì hãy ra tay !



An-Hoang -Trung-Tien (634)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 30 phút

Hóa ra tên Tiện từng vượt biên sang tư bẩn à? Thế thì cũng anh hùng phết



Trụ lại ở Lừa cũng có nhiều anh hùng chứ , nhưng hèn như mày thì chắn chắn chỉ có 01 ! hố hố hố



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-24 20:55

Ừa phải, Trung Tướng cũng công nhận mình hèn. Không hèn có khi giờ nầy quần chúng gọi mẹ là Bác Tướng rùi.




An-Hoang -Trung-Tien (635)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 44 phút

10K oi chỉ sang được Tiệp Ba Lan Khoai Tây hạ đẳng thôi Dắm ạ.



Thế nào là Khoai Tay hạ đẳng ? Hả ! Chắc  mầy biết Ngài : Phao lồ II chứ ( wikipedia.org/wiki/Pope_John_Paul_II ) . Gốc " Hạ đẳng"  đấy con ạ . ditme chủ nhật này nhớ dúc đầu vào váy cha mà xưng tội nhá !



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-24 20:58

Xứ hạ đẳng vưỡn có dững cá nhân thượng đẳng, ở Lừa vưỡn có Trung Tướng.

 

Gọi tên Thánh Cha phải gọi cho đúng là Giô An Phao Lồ II nhế. Mới hôm nọ còn biên là Pan mà hôm nay đã gúc nhanh thế?




An-Hoang -Trung-Tien (636)

Anh đỉ ỉa cái , hẹn Bựa chút nuẵ chưởi nhau tiếp !


thuoc115com (637)

Tên Trung tiện cần phải đọc kỹ văn của cô giáo Thảo mới hiểu được ý văn trong đó, cũng như cần phải đọc kỹ Nhật ký trong tù mới hiểu độ bựa của ông Cụ được


An Hoàng Thiếu Tướng (638)

Ai trong hai bạn nầy là cô Năm Lét?





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-24 21:44

Cô Năm là Lét Đực, tức là gái dưng có tí ria mép, lông nách, giọng ồm ồm. Loại nầy rất khoái chém gió.




An Hoàng Thiếu Tướng (639)

Không hiểu sâu dìn Gái Lét làm tình thì cẩm thấy rất chi là kích thích nhế, không biết Trung Tướng thế nầu?

P.S: Dĩ nhiên phải là Lét Xinh nhế, chứ cá sấu biến mẹ đi, sợ nhất loại Lét nặng tởm bỏ mẹ.







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-24 21:43

Trung Tướng thích Lét Đực (tức đứa xưng anh trong số hai đứa Lét, đứa còn lại là Lét Cái) vì trông nó rất hấp dẫn, cơ bắp, khỏe mạnh, cá tính.

 




phot_phet (640)

Chiện cỏ tý nhế.

 

Tớ có thằng đệ bị bồ đá cho thọt một hòn. Quá đau hắn chuồn mẹ sang Đức nhợn với giá mười lăm ngàn đô mẽo để quên đi con khốn. Nó lại có một thằng đệ bên Ăng lợn câu qua đó với việc chính là ăn và trồng cỏ.

 

Hai thằng thuê một căn hộ quãng hơn hai ngàn bảng mạn Doóc-xai, xúc đất đổ đầy ba tầng để trồng cỏ, năm thu ba vụ, làm ăn rất khớ. Đùng phát cảnh sát đến đập vì một lý do rất khắm là nguyên cả một mùa đông băng giá nhà hai thằng thuê tuyết tiệt nhiên đéo thấy bám trên nóc nhà, trong khi lúc đéo nầu cũng thấy im ỉm khoá.

 

Hoá ra trồng cỏ đéo dễ như lão Bựa nhét bâu câu su vầu chim phang phò. Yêu cầu để cỏ tốt và đảm bẩu chất lượng chính là nhiệt độ, quãng cộng trừ 10 độ là ô văn kê nhất. Chúng nó thắp điện hăm tư trên hăm tư, thông gió mở vù vù hăm tư luôn. Băng tuyết đéo nào phủ lên được. Bị vồ là vì lẽ đó.

 

Hai thằng bị tống kho nhưng rất sướng nhé, chả kết án cặc, ngày ăn ba bữa rùi tập thể dục, tối đi học tiếng Ăng nhợn ( được 5 bẳng tiền típ mỗi buổi học nhế). Nhà đương cục đuổi đéo chịu ra tù nhá, dỗ mãi mất ngàn tám bảng cộng một vé  máy bay mới về thẳng An-nam nhá.

 

Sau vụ đó, bọn cớm đập dân trồng cỏ chỉ đập vầu mùa đông, nhà thằng nào đéo có tuyết phủ là đập hết.




An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-07-24 21:40

Tuyết băng cái khặc í. Nhà mái dốc mới cả có người ở thì lấy khặc ra tuyết bám.

 

Bọn Anh Quốc giờ dùng máy bay tuần tiễu chiếu súng hồng ngoại xuống, chỗ nào đỏ lòe phát (do nhiệt độ cao vì giồng cỏ mùa đông) thì bấu đồng bọn đến kiểm tra.

 

Chứ còn mùa hè thì có mà chiếu được cái khặc ý vì cỏ nả có cần thắp đèn sưởi nóng chó đâu.

 

Tên Phẹt thích hút tài mà thì lúc nầu Trung Tướng gưởi cho một bó xài đỡ. Giồng ngay trong vườn luôn, chả chăm bón đéo.

 

 

 




An Hoàng Thiếu Tướng (641)

Chiện lão Phẹt lô-gích phết, còn gì nữa hóng hớt cho chi bộ nghe chơi?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-24 21:47

Chiện nầy bọn Tathy kể từ đời nầu. Bi giờ Lừa Cỏ đủi công nghệ rùi.




phot_phet (642)

Lại nói chuyện hít cỏ, đận đi Phoòng có tý công chiện. Tối được các đại ca dân Phoòng dắt đi chơi, ăn mạn Đình vũ xong về UFO chơi được các anh cho hít tý cỏ. Ban đầu tớ biết đéo, thấy mời vila thì hút thôi. Dit mẹ, xong một điếu thì người nhẹ bỗng, tớ hoảng xin các anh về trước dưng các anh bẩu đéo được về, do chú hút vila Phoòng chưa quen thôi. Một đại ca ghé tai bẩu dân làm ăn Phoòng bi giờ quá nửa là dùng cỏ, đéo dùng đéo tư duy được cái mẹ.

 

Mười hai giờ đêm mới từ Phòng về nhà, mệt đéo tả. Sáng mai dậy gấu bảo tối qua có chiện gì mà phấn khởi thế, ngủ cười nguyên đêm.

 

Há há, lão bựa nhớ nhế, tớ cũng đang chán đời!




An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-07-24 21:58

Mẹ lão Phẹt bốc phét. Đại ca Phòng đéo thằng nầu xài Cỏ. Trắng có mấy chục ngàn một tép, pha được mấy điếu vila, dở hơi mà dùng Cỏ?

 

Cái lão hút là Trắng đấy, đéo phải Cỏ đâu. Cỏ muốn hút phải thái cả bao, cuốn lại như xì gà vất vả bỏ mẹ. Đến bọn Lào đầy ựa Cỏ cũng đéo thèm xài.




An-Hoang -Trung-Tien (643)

Địtmẹ  van ông trung tuong stop lại không có anh chết vì buồn cười mất . Đang ỉa thấy thằng Bưa viết cỏ đéo cần sưởi ......hố hố hố
Nó bật đèn điếu phải để sưởi mà vi cần ánh sáng , con ạ . Có ánh sáng lá cây nó phát triển 24/24 , nhanh hơn là để tự nhiên trong công viên  . Không hiểu thằng này nó pha trò hay nó chưa đi học !



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-24 22:04

Mẹ tên Tiện hãm lìn. Ánh sáng đèn thì quang hợp được cái lìn ý.

 

Chúng nó thắp đèn để sưởi cỏ đấy. Thắp đèn là tốt nhất, chứ dùng lò sưởi thì cỏ chết tươi.

 

Bố tiên sư cứ thằng chết cãi thằng khiêng. Giồng cỏ là phải giồng ngoài vườn hoặc nhà cửa kính rộng, chứ có giồng được trong buồng cái cục cứt ý.

 

Giồng được như thế thì bọn Lừa Cỏ chúng nó thuê mẹ mấy cái xưởng máy hay căn hộ tầng thấp trong chung cư cao tầng thì cảnh sát có mà bắt được cục cứt.




An Hoàng Thiếu Tướng (644)

Ừa dưng Lét Đực trước sau phẳng lì, hơi ghê.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-24 22:19

Bậy. Lét Đực ngoại thất mọi thứ bình thường, chỉ có rắn rỏi khỏe khoắn hơn.




An Hoàng Thiếu Tướng (645)
















An Hoàng Thiếu Tướng (646)



Lão Bựa chơi phò Tầu rùi thì cho hỏi có đúng gái Tầu tuyền để lông nách không? Nếu phải thì địt mẹ văn hóa đéo gì độc đáo thế?

@lão Phẹt: Chả thấy mẹ, bốt lại đê!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-24 22:16

Gái thì đứa chó nầu chả có lông nách. Bọn nách nhẵn thín là do chúng nó cạo đi đấy.

 

Bọn không có lông nách mãn tính thì chỗ khác cũng trắng nhởn luôn.

 

100% gái của Trung Tướng đều có tí lông nách, tất nhiên phải nhổ (hoặc Oách) đều đặn cho nó trắng bốp như trán Lenin.




phot_phet (647)

Lão biết khặc ý, đại ca tớ bẩu thế. Dân làm ăn dùng thế nó thư thái và khá lành. Còn gấu mèo thì nói làm đéo giề.


An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-07-24 22:13

Lành cái cục cứt ý. Cần sa chỉ dành cho dân đi lắc (nó tạo ảo giác màu sắc xanh đỏ, làm tăng nhãn áp..), chứ có phê lòi được cục cứt.

 

Làm ăn đéo gì cũng phải chơi tí trắng. Chơi nhẹ nhàng đéo nghiện được đâu mà lo.

 

Địt mẹ còn đây là canh tác cần sa ở Lừa http://www.vietnamnet.vn/xahoi/phapluat/2007/03/679077/

 

 

Cần sa thịnh hành ở Lừa quãng 198x, sau đó biến mất tiêu vì Trắng sẵn hơn nhiều, dễ xài hơn nhiều.




An-Hoang -Trung-Tien (648)

Anh hết buồn cười , đang ngạc nhiên , chẳng lẽ thằng Bựa cũng Thỉểu năng !? Anh hỏi mầy : chỉ đẻ sưởi như mầy nói thì dùng mẹ nó máy sấy tóc cho 1 công đoi việc , thông gió luôn . Mà nếu chỉ cần nhiệt độ thì tại sao lại đéo dùng lò sưởi được !?
Chuyện thuê công xưởng bỏ hoang đã có rồi , bị bắt rồi , nhưng điếu phải vì căn hộ điếu thích hợp như mầy nghĩ . Sư bố thằng đã liệt dương còn Thiểu năng .
Chuyện mày nói Khoai Tay nói nhà dốc mái thì điếu có tuyết cũng thối , địt mẹ mày photos đầy rẫy nhà bị  phủ tuyết là nó dùng photoshop à ? hay nó chọn nhà nào điếu có người ở . Mà mùa đông khoai tay nhà mà điếu có ai ở cũng phải bật sưởi nếu không muốn mất tiền . Mầy biết tại sao không ? Thằng nầy Khai sáng cho chó . Anh sắp lặn đây .



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-24 22:28

Công nhận Tiện ngu thật.

 

Lò sưởi hay máy sấy chỉ làm nóng cục bộ, và tạo ra nhiệt độ quá cao, đặt cạnh cây thì cây chết luôn.

 

Phải giăng đèn tên hãm lìn ạ. Giăng khắp nơi cho không khí ấm thêm vài độ là ổn.

 

Nhà mái đầy tuyết là mái phải không quá dốc và phải ở xứ lạnh như Bắc Âu hay Nga, chứ ở Anh Pháp có mà có mái nhà trắng cái cục cứt ý.




phot_phet (649)

Hồi sinh viên, quãng 199x tớ cũng mò lên Tạ Hiện làm 2 chỉ ( bốn xịch một chỉ) về đãi mấy con cave cùng xóm trọ ( chúng nó nuôi ăn mấy tháng giời đói kém) coi như trả ơn. Ngày đó thịnh hành lối hút qua sâu kèn quấn bằng đồng giấy bạc. Tớ cũng máu me làm một choác dưng tịnh không thấy gì, chỉ thấy hơi đăng đắng nơi cổ họng do hãm khói.

 

Sáng mai đi học, hết mẹ tiền ăn sáng. Tạt ra quán ký nợ điếu vi na, vừa rít được hơi nôn con mẹ nó hết ra xanh đỏ tím vàng. Tối về hỏi mấy con ve sao lại thế, thấy chúng bẩu anh bị hồi thuốc, ngữ như anh thì khó nghiện lắm vì thần kinh khoẻ. Lão bựa giải thích nghe xem sâu?




An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-07-24 22:40

Giá Trắng hồi 199x (1990-1992) đã vầu quãng ba trăm ngàn một chỉ rùi, đắt hơn vàng một chút. Đéo đâu giá bốn xịch? Thuốc đểu à? Hay là nhầm tép thành chỉ?

 

Hồi thuốc cái đéo. Nhịn đói hút phải thuốc đểu (quá đát, mốc, thuốc trộn lá xoan..) thì nôn ọe thôi.

 

Nếu không xài thuốc lá (cho quen hơi khói) thì khó nghiện Trắng lắm. Trung Tướng hít mãi chẳng thấy vị gì, cũng chẳng thích thú gì, y như hít khói đốt tờ giấy chùi đít.

 

 

 

 




phot_phet (650)

Mấy lần định làm thơ thì toàn bị đau đái, chạy tìm chỗ tè thì vướng người, nể những bộ xiêm y lộng lẫy của người, nên thụt vòi lại đái ra quần mình. Được dăm lần thì hai bên háng mốc meo, đưa tay vào gãi thấy sướng đời, gãi đến đâu hoa trời trổ bông đến đấy, thơ tuôn ra không gì ngăn được. Lấy thơ ấy đem đi nhờ người đọc, người lắc đầu và dạy: "Đem lên rừng mà đọc cho vượn nó đi ỉa..."

Nay đem thơ ấy, viết gởi ở chốn này, nhờ công nghệ loài người lưu giữ, biết đâu một hôm đẹp trời, thiên địa lộn lèo, người lại trở về thành vượn, lúc ấy còn có thơ mà nghe khi đia ỉa. Gởi gắm nơi này, cũng có lời muốn bẩm rằng, hễ ai là người thì chớ đọc, hoặc hãy vì Sự-Liêm-Sỉ-Của-Người mà chớ đọc. Sao cũng được. Còn có trót nhỡ đọc rồi, xin hãy vô ngôn nếu là người. Còn nếu là vượn, xin dừng lại uống cốc trà, rồi cùng đi ỉa, nghe tiếp những thanh âm của sắc hương trời mọc ra từ càn khôn kết tủa, nghe tiếp những rân tê tơ nõn phây phấy đào nguyên khép mở tỏa ngát thập diện cõi trời, nghe tiếp hờn ca mộng mị ghen tuông khuấy cám lợn với gan phượng tim rồng ngà voi dải yến cùng một mẻ.

Vượn đã mỉm cười. Người còn có nhiều nghĩ ngợi, nay xin bẩm nốt. Rằng: Sự tình bấy chầy Điên Rực Rỡ là ơn nhờ Bùi tiên tổ một bữa vân du dự tiệc rượu chay nơi nước tiểu của nàng Kim Cương Nương Tử rỏ trên mộ, bừng tỉnh cơn tình, mớm cho vài giọt. Từ đó rực rỡ điên. Nay linh thiêng Dái-Đã-Đơm-Hoa, thiết nghĩ, chữ của Bùi tiên tổ thì giả lại cho Bùi tiên tổ. Cấm tiệt nọc không dùng nữa, và sẽ dùng ba chữ "DĐH" thay thế cho "ĐRR". Vài lời di huấn, kẻo mai này lũ vượn cháu con lần không được, đốt sớ khấn nhầm...



An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-07-24 22:49

Thơ thằng cha nầy mông lung nhể. Được đấy.




thuoc115com (651)

Thật là vãi lồn. Chi bộ chả có đồng chí khặc nào nghiện hút hay dân chơi mà phán về tài mà như đúng rồi. Tài mà làm khặc gì có thằng nào dùng khi đi lắc với cả bay, lão bựa nói chiện như l`....

Lão bựa cái éo gì cũng chõ vào nhở, vậy đố lão uống thuốc gì để tăng kích thước dái hả lão



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-24 22:46

Điếu ai bẩu bọn teen dùng tài mà đi bay? Bi giờ nó dùng hồng phiến lục phiến dương phiến phê nhanh hơn nhiều.

 

Là cái ảo giác tài mà hơi giống như mấy cái thuốc lắc đó thôi.




thuoc115com (652)

Lão phẹt sáng tác bài hay vãi l`.... đúng là xuất thần. May mà lão éo thành lãnh tụ, không thì bọn trẻ con cuối thế kỷ 21 lại phải học mấy bài văn chán vãi lìn của lão



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-24 22:50

Thế thì An Nam Tù Tội sẽ thay thế Ngục Trung Nhật Ký đúng không?

 

Ồ tốt tốt.




phot_phet (653)

Nhầm nhầm, phân. Quên mẹ mất!



Riêng tư (654)

Bình luận riêng


phot_phet (655)

Hay ho đéo gì! Bệnh của lão bựa đấy. Chửi hắn thế mới sướng, hệt thò tay gãi ghẻ.


An Hoang Trung Tuong (656)

Thôi chi bộ tự chưởi tự nghe nhế. Trung Tướng có việc chuồn đây. Hẹn mai giả nhời các đồng chí.

 

Chúc các em gái bằng an. Còn các tên bựa thì khỏi cần chúc.



An-Hoang -Trung-Tien (657)

Sao lão phet điếu đi chưởi nhau ? , phí điếu chịu . ! Nhưng thôi, cứ viết văn đi . 


phot_phet (658)

Đèo mẹ, chửi nhau với lão Bựa phí nhời. Gái đĩ vẫn quen thói già mồm, lão Dắm ợ.



An-Hoang -Trung-Tien (659)

Phí cái điếu  , thằng Bựa nói đúng  : tại anh ngu . Anh đi chùi đít , giật nứoc đây , quên để từ nãy giờ ! Thân chầu chi bộ .


Riêng tư (660)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (661)

Thì dĩ nhiên ngoại trừ bọn Bẩm Sinh No Hair Hãm Lìn thì gái đứa nầu chẳng mọc lông nách, kể cả Lét.

Dưng có thì phải nhổ chứ, ai lại để xồm một rừng dư gái Tầu, hơi bị phản cảm và làm trym không lên nủi.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-25 09:53

Tên Tướng hãm lìn. Chim lên hay không tùy gu giai chứ. Có thằng thích rậm như rừng, có thằng thích thưa như cỏ, có thằng lại thích nhẵn như trán Lenin.

 

Ti nhiên bọn gái Đông Á bi giờ thích để nguyên râu ria vì muốn chống lại thói oách nhẵn thín của bọn Âu, gì gì cũng là một trường phái. Tất nhiên là chúng nó nhắm tới đối tượng khách hàng khác bọn Âu, vì nếu giống hệt gái Âu, thì cạnh tranh thế đéo. 




Bia (662)

- TT bốt mới đi, để lâu cứt trâu hóa bùn - đừng có tranh lựng nhiều - loãng mẹ. Riêng phần qua Anh Quốc, Ca nada ....trồng tài mà .......TT & Tiện  cũng không chính xác mẹ, đừng hóng hớt.Canada mới trồng nhiều, đéo phải anh quác
- 20 ngàn bảng, 10 ngàn bảng, 5 ngàn bảng, đéo có bảng nào để đi lụi hay chính thứccó xisa dài hạn thì tùy thằng phỏng vấn cấp Vi - sa (dù có đủ hết tiêu chuẩn) Thích và tin nó OK, cảm giác k tin thì đừng có hòng.
- Thí dụ: Bạn mình yêu đương hòanh tráng, chứng cứ yêu có đủ, khi phỏng vấn nó hỏi câu: Em với  nó chích chưa? Dạ chưa: Rớt - Hoặc em có cảm thấy phê khi chích k? Hàng ảnh to k?: Đỏ mặt: Rớt - Anh, chị qua Mỹ, Anh... không có tiền ai lo cho: Có em, cha, mẹ, chị tui bên mẻo : Rớt ( Thưa rằng người mẽo, anh.... rất ghét và đéo thích ỉ lại - ăn cơm miễn phí và trợ cấp thất nghiệp là một điều sỉ nhục dù 500 $/ tháng nếu có green card - và có quốc tịch - mất việc làm ...Nhưng viêt kiều xứ ta có chú vẫn hưởng, đi làm lụi, dành dụm về VN quăng lựu đạn đéo chịu nổi - sát thương khối em):
Đó là lòng tin của người phỏng vấn cấp Visa (kinh nghiệm gần 10 năm  - hối lộ  k có cửa) - đéo cần chứng minh tiền nhiều hay tiền ít. Tuy nhiên có trường hợp lọt sàng xuống nia chứ k phải tất cả đều rớt (may mắn thôi - nhưng Cò kể công:  Công tao đấy)
Chi bộ đừng có tin TT quá - có ngày đéo có cứt để mà bốc
- Riêng về cần sa, tài mà, heroin ... chém gió sau - đéo thấy đường mổ phím nữa



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-07-25 09:48

Phỏng vấn cái cục cứt ý.

 

Mất 10 ngàn oi để sang một nước Đông Âu bựa như Ba Lan, Tiệp (bọn nầy có mức visa lobby chiên nghiệp nhế, khác đéo Lừa).

 

Sau đó số còn lại dùng để đi đường bộ qua Pháp, Hà Lan.. rùi từ đó vượt bể Măng Sơ sang Anh Quốc.

 

Nhiều khả năng phải ngồi vô công-te-nơ tầu biển, hoặc chui trong cốp xe con..

 

Chứ có mà phỏng vấn cái cục cứt ý. Đéo cần biết tiếng, đéo cần chứng minh gì, vưỡn sang Đảo ngon. Đấy mới là Lừa.




botaybacninh (663)

địt mẹ bọn quan chức vô lại, vào blog tôi xem sẽ rõ


Anh Văn (664)

Chầu chi bộ, Đại Tướng mới đi uống về, vãi cả nhồn, Ballantines mà cứ nốc như nước, tí phóng con xe lên mẹ nó hè . Đù mạ chi bộ đéo chửi nhau nữa à?? buồn vãi dắm ... thôi gúc nhai tên Bựa và chi bộ nhớ , Đại Tướng phải chẩu đây, hết mẹ men tiêu hoá, phải ỉa rầu .





An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-07-25 10:05

Khoe khéo kinh. Đồng chí chơi Ba Lan Tai loại nầu thế?




An Hoàng Thiếu Tướng (665)

Bậy. Lét Đực ngoại thất mọi thứ bình thường, chỉ có rắn rỏi khỏe khoắn hơn.(@Bựa)

Bậy. Chỉ có Lét Cái mới ngoại thất bình thường thui. Lét Đực dìn phát biết ngay thằng đàn ông.


Dìn bạn Lét Đực nầy ai bẩu gái?












An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-25 10:05

Đúng đúng, trông hơi đàn ông thế mới thích.




An Hoàng Thiếu Tướng (666)

Ti diên thời bạn ý chưa Lét Hóa thì đúng là xinh gái thật, tiên sư bố, đúng gu Trung Tướng luôn: khỏe khoắn, cá tính, có gì đó gai góc, bản lĩnh.







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-25 10:06

Hình đâu mẹ?




An Hoàng Thiếu Tướng (667)



grey_wolf_009 (668)

Chào cả lò chi bộ !
Mới bít bờ lốc bờ liếc gần đây chứ trước có quan tâm cái mẹ gì, trong thời gian tìm mấy phim sex hay và độc thế điếu nầu lại đọc được cái bờ lốc siêu bựa của TT. Cho xin phép em là 1 chân trong chi bộ nhá.
Mà TT cũng biên mẹ bài tiếp đê, ỉa mãi điếu hết sướng thế điếu !





An Hoang Trung Tuong said to grey_wolf_009 2009-07-25 10:07

Thân chầu thân chầu




game64bit (669)



game64bit (670)

Vắng em Hê mệt phừ râu trê mới bốt được cái video
Trung Tướng thông cảm xóa dùm mấy cái rác này đi.


BỰA MẸ (671)

THẰNG PHẸT LÁO,

dám lấy thơ của Đười Ươi Thi Sĩ BÙI GIÁNG đưa vào đây rùi cứ xơi xơi như là của mình. Lịt mịa thằng Lừa gian.

 




An Hoang Trung Tuong said to BỰA MẸ 2009-07-25 10:11

Thật à? Trung Tướng biết điếu đâu. Lần sau tên Phẹt rút kinh nghiệm nhế.




Khoai Tây (672)

Ơ thế hoá ra lão Phẹt lại học con mẹ gì gì Kim Hoa đạo thơ à? Hỏng, đảng viên Bựa mà đạo văn đạo thơ là phải phạt thiến dái. 



Anh Văn (673)

@TT: Ba lang tai ba chục tủi . Đù mạ mấy thằng em nói uống nó nhiều đỡ bệnh về sau hơn thằng Cọt đông lơ . Nghe thế chứ biết điếu mẹ .


Anh Văn (674)

@ Tên Thiếu : Hình tên Thiếu bốt nhìn chán vật, tụt mẹ nó hứng . Đề nghị chi bộ chửi lão Bựa tô bích khác đi, dẹp mẹ gái gú một bên . Chầu .



Riêng tư (675)

Bình luận riêng


grey_wolf_009 (676)

Chết mie. YH lại làm ức dái, TT xóa hộ em cái co măng trên phát, để lúc khác sẽ co măng lại hầu chi bộ


An-Hoang -Trung-Tien (677)

@Bựa mẹ :  thế à , lão phet Lừa chăm phần chăm ! Thế còn câu : gái đĩ già mồm nó ăn cắp của ai ?


BỰA MẸ (678)

+ Thằng Trung đíu biết gì về chuyện lông nách nên thằng Thiếu càng hỏi thì nó lại càng lảng. Công nhận thằng Trung có khíu chánh trị (tiếc thay, nó bất phùng thời).
+ Thằng Sói Xám ngu, háo đíu đúng chỗ. Thằng Trung hết mịa nó xí quách rùi chờ đợi nó làm giề.


An-Hoang -Trung-Tien (679)

BỰA MẸ 16:27 25-07-2009+ Thằng Trung đíu biết gì về chuyện lông nách nên thằng Thiếu càng hỏi thì nó lại càng lảng. Công nhận thằng Trung có khíu chánh trị (tiếc thay, nó bất phùng thời).


@Bựa mẹ :
Thế cứ ngu là có khiếu làm chánh trị à ? Dưng Trung tuong bạn anh còn liệt dương và thiểu năng nuẵ có ảnh hưởng gì  không ?

Mà "bất phùng thời " là nghĩa điếu gì ?



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-27 12:41

Bất phùng thời nghĩa là "húp cháo trong nhà xí".




Riêng tư (680)

Bình luận riêng
PREVIOUS POST