Chiện chó :P3



Chiện chó

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2009-07-09 19:56:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ Bọn Lừa hay đem giống chó ra bỉ bai nhau, với cái lối ám chỉ điếu gì mà phản trắc, bất nghĩa, đểu cáng. Trung Tướng thì nghĩ bọn chó chúng nó điếu biên sách ốc bấu chí blog, chứ không chúng nó chưởi bọn Lừa rức óc. Phản trắc, bất nghĩa, đểu cáng.. là dững thú tính loài chó điếu có và điếu cần. Loạt tùy bút nầy Trung Tướng kể...

680 Comments (Page 3/4)

An Hoàng Thiếu Tướng (401)

Lão bựa nói câu này ngu éo chịu được. Đức Phật phổ độ chúng sinh, đâu có chối từ kẻ đao phủ hay tên đồ tể, huống hồ Cam cũng là người. Đức phật từ bi sẽ cảm hoá và tha thứ từ từ, nếu có những tên có đạo đức kém cỏi như lão bựa nói mà sống lâu trong chùa rồi sớm muộn cũng sẽ ngộ ra chân lý đạo Phật mà thành tâm hối cải, lúc ấy e rằng chính những người như thế lại là những nhà tu hành chân chính giữ gìn và phát triển đạo phật.

Anh Năm không thích cãi nhau hay tranh luận về đạo, nói xấu đạo khác. Anh Năm theo đạo Phật nhưng có 2 thằng em kết nghĩa dân Thiên chúa xịn quê Nam Định.

Đang trong thời Mạt Pháp nên cam mới mò vầu chùa làm sư quốc doanh được cô Năm ạ.

Cảm cảm cái đéo ý. Chém gió ít thôi.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-22 19:58

Đúng là cô Năm hãm lìn thật. Có mà cảm được bọn cam cái cục cứt ý.




hsaranghe (402)

Chết cười.

Hôm nay em phải ra công an phường có chút việc, tên công an nó hách dịch.

Em điên lên, cáu ầm lên, em bảo : "Cháu đã đến rất nhiều nước và chưa thấy ở đâu công an lại phục vụ dân kém nhiệt tình như ở đây".

Không ngờ thủ trưởng của hắn ra bảo : "Chú là phụ trách ở đây, có chuyện gì vậy cháu?"

Em phàn nàn một hồi, chuyện đơn điếc không hợp lí í mà, một lúc sau chính thủ trưởng của hắn phải viết lại đơn hộ em và em chỉ việc đi đánh máy lại.

Hãm thế chứ.

Em cũng khá đanh đá. Nhưng công nhận tức thật.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-22 19:59

Tại em xưng cháu với bọn ý nên chúng nó thù đấy.




An Hoàng Thiếu Tướng (403)

Tại em xinh. Chứ cá sấu nó đuổi mẹ về.


game64bit (404)

Em Hê lại gây chuyện gì vậy?
Đáng thương cho anh công an phường xấu số gặp em Hê hôm nay.


AH_BBRV (405)

ô hô, ở đây có chỗ đông vui như này mà mãi em mới piếc. Bỏ ra gần tuần đọc blog + comment của Trung Tướng rồi cả bên lão Phọt Phẹt nữa. Vui điếu tả. Làm quả nick vào đây xin TT nhận em làm binh bét. Em sẽ rất vui, thề có cái bóng điện nuôn. Xin tự bạch là: Em ngu toàn phần ợ.




An Hoang Trung Tuong said to AH_BBRV 2009-07-22 20:00

Ngu khôn điếu thành vướn đề, mà cái chính là phải có khả năng phả ra Bựa và cũng sẵn sàng hửi Bựa.




Binh Bét Rách Việc (406)

Em Hê yêu thế điếu nào mọi ngày la sợ ảnh sex giờ lại vòi ku Thiếu Tướng post ảnh/phim sex. Em khác quá. Tặng em bài thơ anh thích:

"Em khác xưa rồi, xếc (sex) cũng khác xưa"

 




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-07-22 20:01

Tên nầy mới tên phía dưới có là một không ta?




thungrongkeuto (407)

Chợ Vòm tuyền dân buôn lậu, trốn thuế, hối lộ, mua bán đồ ăn cắp.., đủ trò bửn thỉu. Dẹp là phải rùi, giống như cái chợ Giời phố Huế đó.

Chúng sống khép kín, nghèo túng, nói tiếng Lừa, đéo hòa nhập được với cộng đồng Tầu.

 

đúng là nên dẹp chợ vòm, nhưng cái kiểu dẹp của bọn Nga mới khôn kiếp làm sao. làm cứ như hung thần muốn ăn tươi nuốt sống ngườia ta.  hạn cuối đến không nói gì, bẵng một thời gian lại đùng đùng dẹp. Thì cũng được đi, nhưng tại sao lại không cho người ta sang đăng ký chỗ mới? tại sao lại sai chó săn ra đường gặp người Việt thì chặn lại, thu pp, đóng dấu trục xuất bất kể họ làm gì, visa còn hay hết? ở đâu có lũ mọi rợ như vậy? mà lưật pháp của bọn ấy cũng là luật rừng thôi, nhất là về mảng ngân hàng, tiền tệ.

Còn cộng đồng người Việt gốc Hoa aka Hoa gốc Việt (là công đồng của mỗ đây) chẵng lẽ vì ngu hèn dốt nát, không hoà nhập được với tàu khựa mà bị đối xử bất công tàn bạo vậy sao? Công lý ở đâu hả ông Thiên?

@em he: mình là người Việt, nên máu chảy thì ruột mềm. Người Việt làm sai làm quấy ở nước ngoài chỉ là thiểu số thôi, không thể nói hầu hết người Việt ở nước ngoài không đáng thương cảm.




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-07-22 20:21

Bọn Nga khốn nạn thành triền thống rùi chấp làm gì? Dưng sao nó không dẹp chợ vải của bọn Thổ? Chợ trái cây của bọn Dỉn? Chợ điện tử của bọn Tầu?

 

Lừa ở Nga vưỡn đầy thằng sống ngon. Bọn nầy cần chó gì thương cảm?




phthao67 (408)

Ủng hộ Thiếu Tướng bốt bài . Văn Bựa nhế . Đừng văng bựa , lạy bác !



phthao67 (409)


 Phật giáo yếu kém  là tự mình , không đổ lỗi cho  cam nào cả  . Nếu sư là cam cũng tốt . Nếu cam là sư càng tốt , chỉ sợ mình không là chính mình . Đạo chẳng trọn đạo , đời không nên đời . Chẳng cần cam cũng tan nát .






An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-07-22 20:18

Giả dụ nhế. Em đang học lớp chọn trường chuyên, các bạn tuyền ngoan hiền. Bỗng dưng có mấy thằng con nhà phò phạch có tiền được nhận vầu lớp. Chúng nó chẳng học hành gì mà tuyền cấu mông bạn gái véo chim bạn giai. Lúc thầy giáo giảng thì uýnh dắm, ợ chua, khạc bựa..

 

Thế thì cái lớp chọn chuyên của em có khá nủi không? Hay là em định cải hóa bọn chúng? Mà chúng có ít đâu, giả dụ lớp em ban đầu có 20 mạng, chúng nó kéo mẹ nó 50 mạng vầu, em cải hóa cái gì?




phthao67 (410)


Bác Năm  bán thuốc kích dục vẫn là Phật  tử ngoan hiền như thường miễn là hàng của bán đúng chất lượng như quẩng cáo , không phải hàng giả , hàng nhái  .  TT miệng đầy bựa vẫn là con chiên rất kính Chúa  bởi chưng  gạt bựa thì  thấy rõ ràng dững Chị Thọt , Phò Què , Thuỷ Thủ . Không phải cứ ăn chay , gõ mõ mới là Phật tử , cũng ứ phải cứ vác thánh giá , gọi tên Ba Ngôi cực thánh mới là chiên của Chúa .






An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-07-22 20:12

Riêng việc cô Năm là gái mà giả giai, xưng anh với chi bộ, là cóc xứng làm Phật Tử rùi.

 

Còn cô Năm có bán bâu câu su Tầu dán mác Đuy Rếch là vì có thằng Lừa nó thích thế. Nó biết thừa Đuy Rếch xịn giá 5 đô một chiếc, dưng lại muốn mua Đuy Rếch đểu giá 2 đô một tá lấy oai với phò, thì kêu la gì. Trong chiện nầy Trung Tướng ủng hộ cô Năm.

 

 




thungrongkeuto (411)

về Phật giáo, thường nghe câu, "ai tu người đó được chứng quả". Xin các đạo hữu đừng vì những sự nhiễu nhương thời mạt pháp mà xao lãng đường tu, bớt kiên cố tâm bồ đề.

Bựa thí chủ nói về Phật giáo cũng có nhiều điều đáng để suy nghĩ lắm. Hiển nhiên là về công giáo thì y nói quá trúng rồi.




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-07-22 20:36

Câu nầy được. Bọn Lừa già hay nói, thứ nhứt là tu tại gia, thứ nhì tu chợ thứ ba tu chùa.

 

Dưng mà vào chùa chơi thì chẳng thấy các sư cụ giảng kinh gì cả. Lắm khi Trung Tướng cũng thích nghe các cụ đọc vài câu kinh tiếng Phạn rùi cắt nghĩa cho nghe mà đâu có được.

 

Nhẽ vì thế mà đường tu ở Lừa mỗi lúc một nhạt nhòa chăng?




phthao67 (412)


Kinh tế tôn giáo  là tham . Chính trị tôn giáo là loạn .

Tôn giáo nói ngắn gọn là niềm tin . Khi niềm tin quá tung tăng tự do thì dễ bị lợi dụng   . Dưng  khi niềm tin được tổ chức quá chặt chẽ thành tầng , thành lớp thành nội quy , thành điều lệ , thành móc xích , thành đường dây  thì sẽ nhằm tới  mục đích  lợi dụng .

 

Túm lại lần nữa , kinh tế hạ tôn giáo tan nát xôi thịt , còn chính trị nâng  tôn giáo lên tầm tham nhũng niềm tin và khủng bố .






An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-07-22 20:37

Khiếp quá cô giáo Thảo triết kinh, chả kém gì tên Thiếu Tướng.




phthao67 (413)


Hehe , di chúc của TT hoành tráng kém gì di chúc Bác , chỉ thua mỗi câu , tôi có một hoài bão .

 

Tiếc quá , hồi nẳm em chưa tham gia hoạt động cách mệnh , chứ không thì dịp ấy phải bưng hoa tặng TT . Tặng vì lời lẽ xúc động , ý tứ chân thành và cả vì trí tưởng  tượng cực kỳ phong phú của TT nữa .

 

Gì là dùi cui , gì là nòng súng khát máu , gì là Cron Job trên một Web Server bên Mỹ , đề phòng nếu 17h hôm sau mình không về, thì email sẽ tự động gửi tới các địa chỉ đã định ?

 TW   ngoan hiền chỉ  có nhõn 40 anh công an  canh giữ cho hàng ngàn giáo dân một đêm bình yên bên Chúa .

 

Nói cho ngay , đêm ấy , sự trở về bình yên đến mức lặng lẽ  của TT khiến  ối kẻ vỡ mộng - dững kẻ yêu nhau ném đá vỡ đầu nhau ra , chẳng thèm phang cho chính mình  một đá vào đầu mình để tỉnh mộng   .  Đang chờ kịch hay có vai chính là anh hùng tử vì đạo thế mà TT hạ màn cái xoẹt . Hẫng hết tả . Bẽ bàng hết tả . Như nghe Định đọc kỉm đỉm triền hình í .  

 

Nói cho thẳng , Đọc xong lời giăng giối không sai chính tả và không chửi bậy của TT , em lăn tăn quá

 

Cái đêm hôm ấy đêm gì ?

Nhẽ  là chính TT ?

Nhẽ là cứ  bựa vưỡn hay hơn ?

Nhẽ là

           Ai Đó đã lừa TT  ?





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-07-22 20:43

Đấy là Trung Tướng thật đấy.

 

Đã sẵn sàng. Nhiều người cũng thế. Hôm ý em ra Tòa Khâm mới thấy hết sự căng thẳng. Lúc 17h mọi người đã xúm hết lại mới nhau rùi.

 

Thế dưng đếch có cái xe công an nầu đến cả. Trung ương ra tối hậu thư nắn gân thôi.

 

Sau cú đó trung ương mới quyết định làm vườn hoa Tòa Khâm. Chứ giáo hữu của Trung Tướng mà nhụt chí thì bi giờ có nhẽ cái khách sạn Tòa Khâm đang trong giai đoạn NOW FOR LEASE.

 




Binh Bét Rách Việc (414)

@ Thùng Rỗng: Nó làm thế là chẩn mịa của nó đấy. Người Việt mình ở đâu cũng rất "oách", Anh, Úc,.. ngay cả Cali-fò Mẽo em có mấy thằng bạn, nó hỏi em như lày: "Sao người Việt mày rất thích khác người, thích lập bè hội làm gang-xờ-tơ, động cái là xử". Cái này là nó nói về bọn SV mình sang đấy học. Mịa bọn tư bản thối nát đéo biết j về tình đoàn kết, máu chảy ruột mềm cả

Còn thằng Nga Ngố, đồng ý là nó ác ôn, nhưng nó ko mạnh tay đuổi thẳng cổ thì xoá chợ Vòm xong sẽ có chợ Mái, chợ Hiên...  điếu ai mà chịu được khi có 1 thằng lúc nào cũng trực ỉa vào giữa nhà mình, nhiều lần và nhiều năm, và định mãi mãi  Anyway, thằng Nga Ngố vẫn còn bị ảnh hưởng bởi cả thế kỷ chìm trong Thiên Đường, nên đừng trách nó chơi luật rừng hô hố

 



Binh Bét Rách Việc (415)

@ Trung Tướng: thằng AH_BBRV chính là em. Vì em gõ nhầm cái níc nêm nên nó hiện ra đéo đúng ý em. Ý em đã nhận là binh bét thì nó phải hiện là binh bét 1 cách danh chính ngôn thuận, khửa khửa


An Hoang Trung Tuong (416)

Cô giáo Thảo đừng đùa với Trung Tướng kiểu đó. Đã từng có một Thiên An Môn xe tăng cán nát sọ sinh viên, thì rất có thể cũng đã từng có một Tòa Khâm Sứ súng AK bắn lủng bụng chiên Chúa.

 

Rất may trung ương Lừa cũng là loại già dái non hột.



An Hoàng Thiếu Tướng (417)

Trung ương ta kém nước mẹ toàn diện, cả về độ lì.

Thiếu Tướng rất nghi ngờ một pha tắm máu tương tự Thiên An Môn lại có thể xẩy ra tại Ba Đình.

Đơn giản vì độ hèn mạt thì trung ương ta có thừa, chỉ cần một vụ bằng 3/4 Thiên An Môn thôi là các bác già giật bắn và thỏa hiệp ngay, có khi còn đéo dám nổ phát súng nầu.

Dưng xứ Lừa chưa và sẽ điếu bâu giờ có nủi một thủ lãnh sinh viên cỡ Vương Kiệt hùi ý. Mà đã không có thủ lãnh thì có mà biểu tình cái cục cứt.






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-22 22:11

Lừa có thủ lãnh thì cũng đéo có thằng nầu đủ bản lãnh để theo.

 

Như hồi biểu tình chống Tầu đó. Bạn Hồng Sơn mới ló mặt vận động vài câu đã bị cô Năm mới cả bọn Tathy nhẩy bổ tát cho mấy phát.

 

Bọn Lừa, chúng chỉ giỏi ăn thịt nhau thôi, chứ có làm việc được nhớn cái cục cứt ý.

 

Tôn giáo có thừa thủ lãnh, dưng họ nói chung tránh dây dưa với chính sự vì ngại trung ương làm nhục. Gì chứ chụp mũ thì trung ương là thiên tài.

 

Bọn Lừa còn bị trung ương xỏ mũi ngàn năm nữa. Đấu tranh hộ chúng nó làm đéo gì. Chúng nó cũng có cần tự do dân chủ đéo đâu.




An Hoàng Thiếu Tướng (418)

Vừa quay tay vừa gõ phím nên bốt nhầm. Đúng ra là Vương Đơn chứ không phải Vương Kiệt nhế. Vương Kiệt là thằng nầu Thiếu Tướng cũng đéo biết, tự diên chữ nó hiện ra trong đầu, ghê thế chứ.

Chân dung bạn Đơn đây, đù mạ chi bộ:





P.S: Xứ Lừa thực ra có bạn Nguyễn Tiến Trung, dưng bạn chủ trương đường lối bất bạo động, và nhất là quanh bạn không có nủi thằng đồng chí nầu ra hồn.

Lên mạng mà xem đồng bầu đang rủi xả bạn Trung ra sâu.

Cái chính là bọn Lừa nó không biết tại sâu đời nó lầm than, tại sâu nó bị gọi là Lừa. Và chúng cũng đéo cần biết Trung đang làm mẹ gì luôn.

Địt mẹ đau hết cả dái.









An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-22 22:15

Trung Tướng thích tự dưng Lừa biến mẹ thành La hết. Đéo đẻ đái sinh tồn được, sau mấy chục năm là tuyệt vong.

 

Sống làm đéo gì cái giống Lừa hạ đẳng hèn mọi lười biếng ngu xuẩn tham lam.




cathnga (419)

Chả hiểu Đạo của em thế nầu nữa....

Đèn ở đâu chứ, khi tuyền bộ là Mực rùi?

Nghĩ mãi để có thể trả lời Trung Tướng một cách thoả đáng về sự khác biệt khiến Trung Tướng không thể hiểu cách nhìn nhận có vẻ thiếu logic (về mặt hình thức) của giới Phật tử. Vậy nguyên do ở đâu??? Em mạn phép đi từ các khái niệm cơ bản: Đạo: Đơn giản là con đường, con đường ở đây dẫn tới “chân lý” Chân lý: ở đây cũng có nghĩa là Chúa, Phật, hay Thánh ….(khái niệm này mang tính tương đối) Mỗi một tôn giáo là một con đường, chúng sinh chọn cho mình những con đường khác nhau để tới được với Chúa (Phật, Thánh ….) Người đang trên hành trình tới với chúa (người theo đạo) không có nghĩa là người đó đã tới được với Chúa, với chân lý. Mà chân lý luôn ở phía trước soi sáng, dẫn đường cho chúng ta đi tới gần với Ngài hơn. Trên con đường đó, chúng sinh có  thể chọn các phương tiện và đôi khi có cản trở từ bên ngoài (như các thế lực thù địch, ma quỉ, các thế lực tà giáo v.v.. ) nhưng không vì thế khiến chúng ta bỏ đạo, bởi ta đã có “Chân lý” sáng chói ở phía trước. (Đấy là đèn) Ngoài ra giáo lý, giới luật v.v.. cũng chỉ là công cụ hỗ trợ cho người tu hành đi đúng đường mà thôi.

 

 




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-07-22 22:21

Ừa phải. Nhẽ Phật Tử tuyền người dễ tính như em nên họ chấp nhận một Giáo Hội tuyền công an.

 

Chứ Công Giáo của Trung Tướng thì không bâu giờ có chiện đó. Chăn chiên phải là sứ đồ, chứ không thể là một thằng cha vơ chú váo.

 

Linh mục phải không có vợ và học xong ba cấp trường dòng, chứ không thể là đồng chí Thiếu Tá trình độ văn hóa 10/10 có con giai ở Thụy Sĩ và con gái lấy Khoai Tây.




cathnga (420)

Phật tử thực hành tu  sửa mình cũng có nhiều phương tiện ví như: “Thứ nhất là tu tại gia, thứ nhì tu chợ, thứ ba tu chùa” nên em hoàn toàn không cần phải tới chùa để hành lễ. Cho dù tới chùa hành lễ cũng không cần phải gặp sư trụ trì. Mà nếu Trung Tướng muốn gặp sư nghe giảng kinh Phật thì cũng không khó lắm ạ. Ý nghĩa ở đây là việc không đánh đồng khái niệm Đạo với Phật (hoặc Đạo với Chúa) Ngoài ra, một chân lý của đạo Phật nữa có liên quan ở đây là “tính 2 mặt của sự vật, hiện tượng”, Trung Tướng nhìn thấy mặt này của đồng xu, nhưng Phật tử còn nhìn sang mặt sau của nó nữa và đó chính là cặp tính chất “HỮU – VÔ”, chính vì vậy bác Năm có nhắc tới cặp khái niệm Cam – Sư, thực ra bác Năm cho rằng, khi đã vào cửa Phật thì chỉ còn lại khái niệm Phật tử đã giác ngộ - và Phật tử chưa giác ngộ mà thôi, nên không còn khái niệm Cam nữa.

Trung Tướng không tin dững thằng ăn lương của trung ương lại có đóng góp tử tế cho Giáo Hội.

Có nghĩa Trung Tướng phủ nhận sự biến đổi của vật chất, của sự việc, của con người cũng như là của tâm thức. Nhẽ vì thế mà đường tu ở Lừa mỗi lúc một nhạt nhòa chăng? Đường tu của đạo Phật lúc nào cũng nhạt nhoà, bởi chân lý tuyệt đối mà Phật tổ giác ngộ được là chữ “Vô”, mà nói tới chữ Vô thì còn rì để nói nữa??? Đó chính là cái khó của đạo Phật để tuyên truyền trong dân chúng. Mạn phép ăn nói dài dòng, mong Trung Tướng và chi bộ bỏ quá.



An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-07-22 22:29

Em nói khó hiểu bỏ xừ. Vướn đề Trung Tướng thắc mắc là tại sao Phật Tử bọn em dễ dàng chấp nhận cả một Giáo Hội Trung Ương (đóng ở phố Quán Sứ ý) tuyền gồm dững sĩ quan công an gộc?

 

Em cứ giải thích vòng vo này kia làm gì. Hay em coi Giáo Hội không phải là một phần của Đạo? Em thấy họ không có ảnh hưởng gì tới em cả? Hay em có Giáo Hội khác mà Trung Tướng không biết?




game64bit (421)

Dạo nầy bạn Nguyễn Tiến Trung với mấy bạn bị bắt hồi rồi sống chết ra sao rồi nhỉ? Chi bộ có tin tức gì không?




An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-07-22 22:32

Vưỡn tạm giam. Chưa hóng hớt được tin gì mới.

 

Dưng chắc chắn Trung chưa biên giấy nhận tội. Đáng mặt anh hùng lắm.




cathnga (422)

Chữ "Vô" trong đạo Phật, xét về một mặt nào đó cũng rất gần với Ngày Xét Lại của Thiên Chúa Giáo.  Chỉ cần tưởng tượng ngày đó tất cả chúng ta chỉ còn là cát bụi mà thôi ......




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-07-22 22:33

Sao lại cát bụi? Ngày đó tất cả người chết sẽ sống lại nghe phán xét của Chúa chứ.




phot_phet (423)

Tớ chém gió tý nhế.

 

Chiện của Trung, Định và bè lũ phản động im ắng là bởi nhiều nhẽ, ngay cả việc í ới, be biếc rầm trời từ bên ngoài cũng im lặng đến mức đáng ngờ.

 

Nhớ hôm nao ngồi mới mấy cha bên Thái hà, một cha nói với tớ rầng người anh em biết sao mà CS không dám động vào chúng tớ không, bởi chúng tớ ho một phát là có hàng triệu người nghe và theo, chưa kể là chúng tớ luôn có đức tin bên cạnh. Chứ mấy anh dân chủ cũng hay đấy, nhưng mà kho khản cả giọng nhưng đéo thấy anh nào khúng khắng khạc nhổ đánh động cả. Bi kịch là ở chỗ đó.

 

Trung ương bẩu rồi, dân chủ rồi sẽ có nhưng đéo phải là lúc này. Còn khi nào có thì quả là đéo ai có thể biết được. Bi kịch nằm mẹ ở đây chứ đâu.




An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-07-22 22:57

Đéo phải, bi kịch ở chỗ dân đéo cần dân chủ.

 

Dân mà đéo thích dân chủ thì việc đéo gì quan phải thực hành dân chủ?

 

Bi giờ đi đến cửa quan mà không bị hành hạ quát nạt thì cứ tức anh ách như bị mất cái đéo gì, và có cảm giác hỏng việc.




cathnga (424)

Em nói khó hiểu bỏ xừ. Vướn đề Trung Tướng thắc mắc là tại sao Phật Tử bọn em dễ dàng chấp nhận cả một Giáo Hội Trung Ương (đóng ở phố Quán Sứ ý) tuyền gồm dững sĩ quan công an gộc?

Nếu em nói nữa sẽ càng khó hiểu hơn, nhưng sự thực thì Phật tử dễ dàng chấp nhận sự thật đó. Có thể Trung Tướng thấy xót xa và phẫn uất đối với những kẻ lợi dụng đức tin, làm điều vô đạo, nhưng những Phật tử chân chính thì lại  thương cảm cho họ, nguyện hy sinh và cầu nguyện để linh hồn họ khỏi phải sa xuống địa ngục chịu cực hình đầy đọa .



An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-07-22 22:53

Em nói thế này thì chịu rùi.

 

Giả dụ Đức Cha Kiệt Tổng Giám Mục HN tự dưng được xác định là CAM, thì chỉ trong một ngày ông ý sẽ không còn chỗ ngủ trong Tòa Tổng nữa.

 

Đạo Thiên Chúa khác với Đạo Phật chắc ở chỗ nầy đây.

 

Phật Tử vui lòng khi nhà sư trụ trì chùa XYZ cuối tuần đội kê-bi mặc cảnh phục đi họp chi bộ ở phố Thuyền Quang rùi về quê thăm vợ con, chứ tín hữu Công Giáo thì không thể.




cathnga (425)

Sao lại cát bụi? Ngày đó tất cả người chết sẽ sống lại nghe phán xét của Chúa chứ.

Người chết sống lại có nghĩa là "linh hồn" có phải không Trung Tướng??? Theo đạo Phật thì linh hồn con người ta không bao giờ chết cả, khi thể xác chết đi là lúc đó linh hồn đã được "xét xử" rồi, tuỳ vào Nghiệp của người đó mà thọ sinh vào cảnh giới khác nhau. Em nhớ không được chính xác lắm thì chúng ta đã trải qua 48 thế giới khác nhau rồi, hiện tại đang ở thế giới thứ 49. Trình độ em còn hạn chế, Trung Tướng đừng quá chấp em nhé.

Nói chung em không phân biệt các tôn giáo.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-07-22 23:00

Không phải linh hồn, mà người chết sẽ sống lại, như Đức Jesus từng sống lại sau 3 ngày chết trong mồ.

 

Đấy là Đức Tiên của Đạo Thiên Chúa em ạ.




hsaranghe (426)

Trong sáng của Trung Tướng được định nghĩa như thế nào vậy?

Cứ phải có một cái gì đó để dựa vào thì mới có thể trong sáng được ư?

Em vô thần. Em hào hứng với những bước đi của mình, kể cả hơi hoang dã, đâu cần ai dẫn lối.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-22 23:22

Em vô thần cũng không sâu cả. Dưng nếu có đạo em sẽ ngàn lần ngon hơn. Trung Tướng chắc chắn đấy.

 

Em tưởng tượng bông hoa súng dưới đầm lầy ý. Hoang dã. Man rợ. Nếu được giai nhân ngắt bỏ vô bình thì đẹp bá chấy luôn.




cathnga (427)

Không phải linh hồn, mà người chết sẽ sống lại, như Đức Jesus từng sống lại sau 3 ngày chết trong mồ.

Chúa là bậc quyền năng nên không tính tới. Người phàm tục theo đạo Phật thì đã sống bao nhiêu kiếp rồi, khi chết xác lại được đốt đi để linh hồn khỏi lưu luyến, vậy sống lại theo nghĩa nào đây??? Giả sử khi đó trái đất nổ tung, thì người chết sống lại bám vào đâu???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-07-22 23:17

Cái đó thì Trung Tướng không rõ. Dưng Chúa đã làm trái đất bụp phát nổ tan bành được, thì Ngài hẳn cũng tạo được một chỗ cho mọi người bám vầu chứ.




hsaranghe (428)

Trung Tướng tin vào Kinh Thánh.

Nhưng mà quyển Kinh Thánh nào?

Bao nhiêu là version, bao nhiêu là thứ tiếng.

Và biết quyển gốc là ở đâu. í em là quyển Kinh Thánh đầu tiên.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-22 23:35

Kinh Thánh Cựu Ước được biên trong hơn một ngàn năm bởi hàng ngàn (vạn?) sử gia, làm gì có bản gốc? Chỉ có bản in cổ nhất hiện còn giữ được thôi. Em hỏi bạn Gúc nhế.

 

Kinh Thánh Tân Ước được biên trong hơn trăm năm bởi hàng trăm tác giả, mà bi giờ chỉ dùng 4 bản, 2 của tông đồ, 2 của chứng nhân. Gốc là bản nầu?

 

Vài trăm năm nữa, Kinh Thánh vưỡn có thể thay đổi.

 

Ngàn năm, đá còn mòn nữa là con chữ. Câu nầy của Trung Tướng đấy.




An-Hoang -Trung-Tien (429)

Thằng Bựa đi ngủ đi ,  ngồi nhiều số lượng tinh trùng giảm, thức khuya liệt dương đấy . Anh là bạn mầy anh mới nói .
Mai anh vào chưởi mầy nữa cho mày khôn ra , thằng ngu .



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-22 23:28

Đời còn mỗi niềm hớn hở ngây thơ là chờ đến tối chát chít cùng chi bộ, mà tên Tiện hãm lìn kia cũng kêu ca là sâu hử?




hsaranghe (430)

Trong lịch sử đã từng có một Ngày Phán Xét nào hay chưa?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-22 23:27

Theo Thánh Kinh thì chưa, tất nhiên. Tin vầu một Ngày Phán Xét Cuối Cùng (The Last Judgment Day) là một chân lý của Thiên Chúa Giáo em ạ.




hsaranghe (431)

Sao không cảm hóa được CAM? Nothing is impossible.

Đọc kinh mãi cũng thành sư mà. Chết thật, thưở nhỏ em hay chép kinh hộ bác hàng xóm.

Một ông vua nào đó, em quên rồi, đã từ bỏ ngai vàng để đi tu.

Cái chính là cách cảm hóa người ta như thế nào thôi.





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-22 23:51

Cứ vầu Chùa là thành Phật thì còn gì để nói nữa em?

 

Sư trong Chùa, cũng như Linh Mục trong Nhà Thờ, ít ra phải có đủ tư cách tu hành cho tín đồ học theo chứ.

 

Ai lại chấp nhận nhà tu gì mà cuối tuần rượu bia đầu tuần gái mú bâu giờ. Tu thế thì ở nhà đi, vầu Chùa làm gì? Lại còn trong trung ương Giáo Hội nữa mới ghê chứ. 




hsaranghe (432)

Em đâu có thích xem phim sex đâu.

Chẳng qua là em đỏng đảnh. Nhưng chẳng ai hiểu, em buồn.

Xem phim sex cũng hay, học cách làm tình í mà, nhưng phải là khi mình có tâm trạng hứng thú muốn xem.

Đùng một phát một quả ảnh/phim sex, thì chỉ tổ phản cảm làm người ta thêm bị lãnh cảm thôi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-22 23:52

Xem phin sếch cũng là thú đấy




cathnga (433)

Dưng Chúa đã làm trái đất bụp phát nổ tan bành được, thì Ngài hẳn cũng tạo được một chỗ cho mọi người bám vầu chứ

Hi hi hi, Trung Tướng nói phải, thuyết này cũng không trái với đạo Phật, nhưng có lẽ những linh hồn được thọ sinh đầu tiên có lẽ lại là những linh hồn gần gũi với súc sinh nhứt, rồi tới một thời điểm nhất định Đức Jesus mới lại được tái sinh để dẫn dắt chúng sinh???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-07-22 23:46

Không, Jesus không tái sinh nữa. Hiện Ngài đang ở trên Giời ("Ngự Bên Hữu Đức Chúa Cha"), trong ngày Phán Xét sẽ xuống Đất để phân xử chúng ta.




Riêng tư (434)

Bình luận riêng


An-Hoang -Trung-Tien (435)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 1 phút

Đời còn mỗi niềm hớn hở ngây thơ là chờ đến tối chát chít cùng chi bộ, mà tên Tiện hãm lìn kia cũng kêu ca là sâu hử?



Ơ , hóa ra mầy liệt dương rồi à ?không còn gì để mất , còn mỗi lòng tin.  Anh xô di xô di . Hót nữa đi , chái đất nổ bùm phát,  3 ngày sau mầy hết liệt dương . Anh đi ngủ , hố hố hố !



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-22 23:55

Đại cường dương thì mỗi ngày cũng chỉ được 3 nhát thôi Tiện hãm lìn ạ.




hsaranghe (436)

Trung Tướng thích tự dưng Lừa biến mẹ thành La hết. Đéo đẻ đái sinh tồn được, sau mấy chục năm là tuyệt vong.

 

Sống làm đéo gì cái giống Lừa hạ đẳng hèn mọi lười biếng ngu xuẩn tham lam.



Trung Tướng ghét người Việt như vậy thì Trung Tướng mất hết niềm vui sống mất rồi.

Em phải cảm hóa Trung Tướng mới được.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-22 23:42

Không phải ghét, mà thất vọng. Sau hàng chục năm lê la các diễn đàn Lừa, Trung Tướng thấy bọn chúng hoàn toàn không thể khai sáng.

 

Sự tiến bộ của chúng chậm chạp như dững cơn táo bón. Còn sự bẩu thủ của chúng, thật bất hạnh, lại dài đằng đẵng như cả búi ruột già.




hsaranghe (437)

Thế nếu sứ đồ của Trung Tướng bị một thế lực khác (trung ương chẳng hạn) mua chuộc thì sao?

CAM có mặt ở khắp mọi nơi, nó có thể chen chân vào Đạo Phật thì cũng có thể chen chân vào Đạo Thiên Chúa.

Cách chen chân có thể khác.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-23 00:11

Sẽ sớm bị phát hiện và tẩy chay, vì tổ chức của CG rất chặt chẽ, quy trình đào tạo tu sĩ cũng rất phức tạp và tốn thời gian.

 

CAM sẽ làm gì khi thâm nhập Giáo Hội CG? Chắc chắn sẽ không thể dùng bài giảng mà tuyên truyền cho CNCS được (lộ ngay), mà chủ yếu là ngăn cản Giáo Hội phát triển, hạn chế tín đồ, không đào tạo tu sĩ..

 

Dững thú nầy chả cần đưa CAM vầu GH thì Trung Ương cũng đã thành công rùi.

 

Còn việc đưa CAM vầu GH Phật Giáo thì có thêm mục đích kinh tế. Ở Lừa hiện tại thì chỉ Phật Giáo mới có tiền, chứ các đạo khác thì nghèo chết mẹ.




An-Hoang -Trung-Tien (438)

Anh là Lừa , nên cũng có tính tự sướng . Anh dịch ra tiếng Anh cho Bựa nè :

O, then in frigid à? No longer anything to lose, and each trust. He buckets on the bucket. Hot go again, earth explosion bum, after 3 days in the frigid. He go to sleep, they Ho Ho!

Bọn gúc nó mặc định Bựa là cái (bị frigid ) , 3 ngày sau vưỡn bị frigid ! Hố hố hố .



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-23 00:13

Chả hiểu đéo. Đúng là bạn Dắm hãm lìn.




hsaranghe (439)

Theo suy nghĩ của em thì lúc này bên Đạo của Trung Tướng mới nhiều CAM í.

Họ cần ngăn chặn những lực lượng có thể gây nguy hiểm cho họ mà.

Bài học của Hạng Vũ còn đó.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-23 00:01

Có thể, dưng Giáo Hội Công Giáo chưa hề bị lũng đoạn. CAM chắc chỉ đạt tới mức độ lìu tìu như thầy giảng này kia. Cái nầy thì quan trọng gì.

 

Chứ còn GH Phật Giáo, thì nội cái motto của họ đã thấy chất CAM ngùn ngụt "Đạo Pháp, Dân Tộc, và Chủ Nghĩa Xã Hội".




hsaranghe (440)

Trung Tiến chán quá à.

Mọi người đang tán chuyện vui, cứ phá bĩnh là sao?

Em cũng thích tán chuyện với Trung Tướng lắm lắm, mỗi tối tối em sẽ hầu chuyện Trung Tướng. Nhưng mà em hiểu biết ít, sợ làm Trung Tướng nhàm chán thôi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-22 23:58

Từ hồi 2 tuổi rưỡi tới giờ chưa lúc nầu Trung Tướng chán gái. 




hsaranghe (441)

Ngài sẽ phân xử như thế nào đây?

Tất cả chúng ta đều là con của Ngài.

Con hư cũng là con.

Con ngoan cũng là con.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-22 23:57

Là Cha thì không có quyền phán xử Con hay sao? 




An-Hoang -Trung-Tien (442)

hsaranghe Cách đây 5 phút Thế nếu sứ đồ của Trung Tướng bị một thế lực khác (trung ương chẳng hạn) mua chuộc thì sao?

CAM có mặt ở khắp mọi nơi, nó có thể chen chân vào Đạo Phật thì cũng có thể chen chân vào Đạo Thiên Chúa.

Cách chen chân có thể khác.


Bựa đi ngủ dồi anh mới tâm sự cùng hê , theo Bựa thì CAM không thể chà chộn vào Lừa Thiên chúa , điều đó đúng vì Nhà thờ Nhớn vẫn có ngày càng nhiều con tin theo, tất nhiên CAM mà giảng thì điếu ai nghe , phải không Bựa  ! . Nhưng làm thế nào để được như vậy ?NO CAM .
Đơn giản thôi , những ai được làm linh nục đều có lý lịch trong sạch rõ ràng , kiểu như bố nó là linh mục thì con mói được vào học thành linh mục .
"Bố"  và "con"  ở đây chỉ có tính chất minh họa và không nhất thiết phải khác sự thật .



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-23 00:16

À quên, các đồng chí công an tham gia cộng đồng Công Giáo nủi tiếng nhất là mấy vị trong quốc hội (đâu như 3 chiến sĩ), trong ủy ban đoàn kết công giáo, và mấy tạp chí công giáo của đảng.




hsaranghe (443)

Em xin lỗi chị Nga trước nhé, vì em ti toe tí về Đạo Phật.

Công nhận Đạo Phật giàu thật.

Em thấy Đạo Phật ở VN mình bây giờ hơi mang màu sắc của mê tín dị đoan.

Người dân lên chùa nhất nhất là thích mang những đồ tế lễ thật đắt tiền, cúng bái cầu may cầu tiền cầu lộc. Đồ tế lễ càng đắt thì lời cầu càng dễ ứng nghiệm.

Cái trò hóa vàng nữa chứ? Trời ạ, đồ vàng mã thì đắt biết chừng nào.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-23 11:44

Bọn xôi thịt đó không phải là Phật Tử đâu em. Bọn nhiều tiền cũng không phải tu sĩ Phật chính danh.

 

Nói chung các nhà tu xịn cũng đau lòng đấy, dưng biết làm sâu được. Thị trường mà.




hsaranghe (444)

Vậy Chùa chiền có phải là nơi Sư Sãi tu hành không?

Sao mà lắm thầy bói, sao mà lắm thầy xem tướng số.

Chỉ làm cho con người ta trở nên thêm hoang mang.

Lại còn có cả tượng Bác Hồ nữa chứ? Chết mất thôi.

Em không hiểu được cảm giác của một nhà sư phải cúng bái Bác Hồ sẽ như thế nào nhỉ, nếu nhà sư đó là con cháu của người dân VNCH xưa kia?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-23 11:46

Chùa nầu có tượng bạn Hồ chắc chắn là chùa đểu mới xây độ chục năm giở lại. Có tượng bạn ý thì mới xin được giấy phép.

 

Khẳng định đấy Hê yêu.




4t (445)

Đèo mẹ đạo của Trung Tướng tính tổng cộng mới có vài quyển kinh sách mà chi bộ đã lằng nhằng hỏi loạn cả lên trong khi đạo Phật kinh kệ nhiều điếu biết bao nhiêu mà kể, lại lắm chi phái nữa chứ.
Dưng mà cái chi phái "Phật giáo quốc doanh", "Phật giáo theo định hướng xã hội chủ nghĩa"...... dứt khoát điếu liên quan gì đến đạo Phật.
Phật giáo về căn bản là xuất thế mà Đảng lại yêu cầu phải "Tốt đời đẹp đạo" (Tốt đẹp đợi Đào) mới vãi dắm chứ lị.



An Hoang Trung Tuong said to 4t 2009-07-23 11:54

Đồng chí nầy nói hãm lìn. Hai cuốn Kinh Thánh là sách kinh cơ bản, kiểu như Hiến Pháp ý.

 

Chứ còn kinh sách do các tu sĩ học giả biên ra có mà kể đến số vạn cũng không hết. Chả thế mà linh mục phải học 10-12 năm mới tạm gọi là có bằng. Lâu ngang luật sư bác sĩ.

 

Vầu các chủng viện mà xem kinh kệ các kiểu nhá. Riêng tân ước dị khảo cũng có vài trăm cuốn rùi, chưa kể sách giải thích bổ trợ này kia hàng ngàn cuốn.

 

Ngày xưa lý thuyết vũ trụ của Tô Lê Mê hay A Rít Tốt cũng thuộc vầu hệ thống kinh kệ đó.




hsaranghe (446)

í của Trung Tiến là Trung Tướng bị lãnh cảm.

Trời.

Có đúng không nhỉ?

Sao em Hê tán Trung Tướng mãi mà Trung Tướng không chịu đổ.

Đúng là Trung Tướng bị lãnh cảm thật rồi.

Đừng nói Trung Tướng hay đi chơi phò nên không thể bị lãnh cảm nhá.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-23 11:55

Đổ kềnh càng rùi còn gì




Binh Bét Rách Việc (447)

ịt chụ ló đời. Cả tuần đọc văn bựa của Trung Tướng, Binh Bét phát hiện ra Trung Tướng dễ cáu phết há há  Cơ mà lại cũng thích lời dịu tai, bố khỉ

iem thiển nghĩ như lày: nếu Trung Tướng coi sứ mạng của Trung Tướng là khai sáng, thì em và nhiều thằng khác, dù ngu nhưng vẫn mong Trung Tướng cứ thế mà mần việc của mình, cái sứ mạng ấy. Chứ giờ ngồi mà giận lẫy nhiều con Lừa thì tốn thời giờ, tốt nhất đóng mẹ nó blog đê, vui cái đéo gì vài trống canh. Kể cả xem youtube thấy nó bẻ hoa anh đào thì chấp làm đéo j, bởi vì nói thật trong đầu nhiều thằng nó đéo bao giờ có ý nghĩ về  khai sáng. Chỉ cần lắc và nắc (ịt au ấy mà) là đủ. Trung  Tướng đéo phải thốt lên lo lắng là mình lầm đường. Dân chủ nó là cái cục cứt với nhiều thằng, nhưng cũng lại là cái để nhiều thằng phải thèm xều rãi và đi tù vì nó

Cá nhân iêm tin rằng sẽ có ngày lịch sử vinh danh ku Tiến Trung và những người dám dấn thân như hắn. Tin thế thôi,  nhưng cũng như lão Phọt Phẹt - đéo biết khi nào kaka.

P/S: pốt bài đi bố ạ, cứ dấm dứ mãi thằng nào nó rịn được




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-07-23 11:58

Ừa ừa vưỡn phải khai sáng chứ. Trung Tướng dạo nầy cứ rỗi rãi là biên các tiểu luận lịch sử.

 

Sử Lừa mới đúng là mảnh đất mầu cho các bần nông Lừa khai phá.




Bia (448)

À mà Đồng Chí Thiếu tướng (hay thiếu Iod): Mình chỉ nghe hóng hớt thằng ve chai văn hóa cấp 2 nói rằng: Gom tất tật,rồi về rửa, chùi , phân lọai, lựa chọn, đánh giá chất lượng, giá trị -  bán vựa nào nhiều tiền hơn, bán ra sao, hóng hớt thị trường lọai nào lên lọai nào xuống, bắt chước nó còn đéo kịp thì cần mẹ gì phải bắt chước  Túng Tiền và Thiếu Tiền cho cao siêu - miễn là Có Tiền. Còn quẳng một đống lên cặc dái lẫn lộn, lông bựa từa lưa thì đúng là Hóng chuyện và Hớt lẻo.

- Cũng hóng hớt bạn triết gia xấu như con ma nói: “Hiện tượng lặp đi lặp lại nhiêu lần đó chính là Bản Chất Thằng Cù Lần”.

- Bia đéo học nhiều và cũng đéo thích học nhiều, Chỉ lăn lộn nhiều chốn Giang hồ (ra sông, biển Nhậu thôi); Vào tù ra khám (thăm nuôi bạn thôi), Chỉ thích hóng hớt tiền, Đâu có tiền là ta cứ đi; Đéo triết, đéo ný nuận ( mà hình như mấy thằng chiết ný, ný nuận là những thằng lúc nào về nhà cũng hỏi vợ: Cám rang đâu mày?

 

Xỉn rồi – mai mốt địt tiếp – TT bot bài mới, để lâu cũng như thiếu bia rượu, ngứa dái là Bia lại chửu. Đù mẹ TT!



Bia (449)

Luật rừng: Vì rằng TT đã nói đại ý rằng tên riêng, chung… đéo quan trọng nên Sở đéo nào đéo cần biết miễn  có tiền

Thưa rằng chuyện đó là chính xác – Nhưng cách đưa xiền xin phép Chùa như TT niu thì đéo ổn – Vì sợ Chi bộ có đồng chí nào ( như thiếu tướng chẳng hạn) bắt chước thì hư mẹ, nên phải nói để đề phòng:

 

- Tiền vài trẹo là ít (nhưng có thể nhiều ở một xứ quá đói) – Có nơi đưa thế nó hét lên Hối nộ! Hối nộ - Vì khi kiểm tra thường là liên ngành phối hợp ( như 814 hay kiểm tra văn hóa, karaoke, hớt t óc… vậy)

-         Có những thằng ngu hoặc mới ti toe ra nghề mới nhận kiếu ấy: Cấp phép đểu và đéo an tòan: Khôn hơn tí là bắt chước Lão Tử (K biết có phải K): “VI VÔ” – đéo làm gì cả : Lâu lâu kiểm tra định kỳ, đột xuất.. đến thăm, sao nghe này kia kia lọ (Nếu có giấy phép Chùa rồi thì lần sau ghé, đéo có cứt để mà bốc còn bị nó chửu cho) (đó chỉ là 1 chiêu thôi). Mat xa – kara – bia - hớt tóc – cà phê - thịt chó (ôm) đa số là k phép là seo? Và vì seo ? hỡi bạn Du Tử Lê?

-         Bỗng nhớ lại hồi nao, khi vàng mới 5 chai/lượng - Bia nhận giúp một em phò (bị oan) đưa vào trường Nhân Phẩm Phục Hồi Thủ Đức ( nay là Giáo Dục Phụ Nữ);  thằng bạn giới thiệu:  anh TƯ TT Trưởng Phòng Tổ Chức cùa Trung Tâm, Anh TT hứa giúp sau khi nêu một lọat những điều khỏan chim cò bướm lượn đẻ thả, A mắng bọn bắt oan người vô tội, A xỉa xói những thói đời đốn mạt đưa con người vào cảnh gì gì đó ( Tự dưng ngứa chim quá chừng luôn) - đưa trước A Tư 4 chai, A hứa 1 tuần, 2 tuần - đéo thấy bướm được thả, lên Trung Tâm hỏi A.Tư thì được trả lời: TRUNG TÂM NÀY TỪ HỌC VIÊN ĐẾN QUẢN LÝ BẢO VỆ ĐỀU LÀ PHỤ NỮ CẢ - KHÔNG AI LÀ ĐỰC: Đéo tìm ra A.Tư - Móc tiền túi trả lại bạn của Phò và gia đình của Phò đã gom góp đưa cho và còn bị nó chửu đéo ngóc chim lên  sau khi được miễn phi một đêm với Phò bạn của Phò – rồi xưng tội: Anh k giúp được




An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-07-23 12:12

Nhận tiền là nhận cho cả đường dây chứ làm đéo có thằng nầu đút túi ăn tất?

 

Chỉ một thằng múc thôi, dưng ai cũng có chén. Thế chả là Thiên Đàng sao?

 

Ti nhiên việc đưa nhầm tiền như tên Bia là rất phổ biến. Ngu thì chết thôi chứ số má đéo gì.

 

Giấy phép xây chùa ở quê chỉ vài trẹo thôi. Dưng sau nầy đông khách thì tháng nầu cũng có cán bộ bề trên xuống chăm sóc và thu tô. Có mà trốn được cái cục cứt.

 

Tất nhiên cũng có thằng xây chùa lỗ bỏ mẹ.

 

Trên đường 5 đi Hải Phòng hồi 1995 thì phải có thằng địa chủ đầu tư xây quả chùa to đoành, tượng phật xi măng cao đến bảy tám thước, nằm ngay bên quốc lộ. Thế đéo nầu trung ương năm 1996 xây đường cao tốc, lại vòng mẹ chỗ khác. Thế là đoạn xa lộ qua chùa xuống cấp thành trâu lộ.

 

Thôi xong. Đâu quãng 200x chùa đóng cửa, hạ tượng, bán đồ thờ, thành ra cái chùa bà đanh.




hsaranghe (450)

Trung Tướng đi ngủ rồi à?

Mai trả lời em câu hỏi là trong Kinh Thánh của Trung Tướng có nói gì đến thành Babylon không nhé, với những vườn treo.

G9.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-23 12:25

Dường như Thánh Kinh không nói đích danh đến Babylon, dưng lại có nói đến tháp Babel, nằm ngay trong Babylon. Xem Genesis.




Bia (451)

Thứ nhất: Sở chỉ có thẩm quyền thẩm định và phối hợp với các cơ quan hữu quan đế tham mưu (xúi giục) cho UBND tỉnh xem xét và công nhận di tích lịch sử và văn hóa…. Trong phạm vi cấp tỉnh (nôm na là mèo khen mèo dài đuôi). Hòan tòan đéo có giấy phép gì về chùa, miếu, am, đình, Giáo đường, tịnh xá do Sở Văn Hóa của TT cấp cả.

 

Thứ hơ: Sở XD thừa  UQ của UBND tỉnh, TP trong một  mới có quyền Cấp Phép XD Chùa (Sau khi có ý kiến của Ban tôn giáo dâm tộc tỉnh, TP)

 

Thứ Bơ: Lập các Cơ Sở Thờ Tự tại gia thì thủ tục rất đơn giản  (đây chính là kẽ để mà lách) chỉ xin phép và đéo cần giấy phép

 

Thứ tư: Giấy chứng nhận đăng ký họat động của tổ chức tôn giáo rất khó : Phạm vi cả nước và trong tỉnh, Tp (Tham khảo PLtôn giáo, và Nghị định 22- Tự tìm- Nếu  bốt lên thì đâu còn gì là quán bưa).

- Còn nữa … nhưng thế là tạm đủ rồi

- Nói về Quy định, trình tự, thủ tục  thì nên chính xác (dù nó có lừa đi chăng nữa)



Bia (452)

1.      Chuyện xây chùa: Làm đéo gì mà Bia khờ đến nỗi  không biết là xây lụi (Bắc – Trung – Nam ) đều có. Nhưng đó là chỉ đòn chém gió của Bia xem thử TT phản ứng thế nào thôi.

2.      Chuyện con giòi cứt trâu đéo thèm nói nhiều, đừng có xem mấy cái trên Guc mà phán bậy. Giòi là con Sùng vẫn có  trong phân trâu, bò ủ mục khi bới lên bón ruộng sạ mà Bia đã từng sống 12 năm làm ruộng ở xứ Miền Trung khô cằn phải chùi đít bằng xương rồng (Đừng có lập lựng rằng xương rồng đéo thể nào chùi đít được nhé) cho gà, vịt ăn và câu cá - Bọ hung  làm tổ đẻ chỗ nào đi giăng nữa thì cứ đào chỗ dưới có phân trâu là có thể có ( xem lại phần Bia đã viết) không phải lúc nào cũng có – Trâu trên đồng. gò, đồi đâu phải nó ỉa có trật tự đéo đâu: ỉa vung vãi như TT chơi phò thôi, ỉa vào tổ bọ hung đã có thì bọ lại càng to,béo, tinh túy hơn – Nghe hóng hớt là ăn con này chữa liệt dương đấy. Về quê mà hỏi thì rõ, hay là để Bia phải quay cảnh đó mà bốt lên TT mới tin.

3.      Sao Bia lại kể chuyện Giòi? Sy nghĩ kỹ chút đi: Bọ Hung là Quán Bựa – Giòi là sản phẩm, Bọ Hung có thể bẩn nhưng sản phẩm của Bọ Hung thì Đéo Biết

4.      Sở Văn Hóa Thông Tin (nay là sở Văn - Truyền – Du) làm đéo gì có thẩm quyền cấp giấy phép cho Chùa, thánh thất, giáo đường V.V vì:




An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-07-23 12:37

Bia dạo nầy chém gió như Lenin nhỉ?

 

Trên đường vòng từ khu 1 vầu xí nghiệp tình dục Đồ Sơn có quả chùa mới tinh.

 

Một hôm Trung Tướng ngứa chân leo lên xem, y như rằng có quả tượng bạn Hồ bằng thạch cao mạ đồng (hay sơn nhũ đồng, đéo rõ).

 

Trung Tướng hỏi một thằng loăng quăng đốt mã, rầng chùa nầy mới nhỉ, hồi xưa anh giồng rừng khu nầy thấy đéo đâu (là Trung Tướng chém gió thế, chứ giồng giồng cái đéo).

 

Nó bẩu à chùa anh Gấm (hay Gốm, hay Ấm, đéo nhớ chính xác) xây đấy, có phép hẳn hoi chứ không lậu đâu, dưng trong giấy ghi là đền thờ ông Gì Gì (quên mẹ) mới cả thờ bác hồ chứ đéo phải chùa.

 

À ra thế. Sau vài năm thì đền thành chùa. Mà Lừa cũng có cần phân biệt đền mới chùa đéo đâu. Cứ thấy hương khói tượng tung là xông vầu bái lậy xin lộc thôi mà.

 

Kiếm được phết. Mỗi ngày công đức đâu cũng vài trăm ngàn.




An Hoàng Thiếu Tướng (453)

@em Nga:

Cam Sư trước mắt sẽ là đại họa cho bọn mới tu.

Bọn Hồi Giáo đổ đốn dư ngày nay cũng do bọn truyền giáo tuyền xuyên tạc mất dạy méo mó kinh Koran. thành ra dân nó mới khốn nạn thế. Vai trò của bọn Cam Sư ngày nay ở Lừa cũng chả khác là bao.

Mạt Pháp là thời kỳ mà giáo lý Đức Phật, vô tình hay cố ý, bị diễn giải và truyền đạt sai hết.

Phật ở tại tâm. Chỉ cần em sống đúng nghĩa Con Người thì chẳng chùa nào mời gọi được em cả. Cứ ngồi nhà mà niệm Phật em Nga ạ.




An Hoàng Thiếu Tướng (454)

@Bia:

Triết quá Thiếu Tướng chả hiểu mẹ.



game64bit (455)

Viva tay Bia!

Dưng con Ròi mà thằng khoai tây ăn sống nuốt tươi do đồng chí nào bốt lên thì đúng là con nhộng cây dâu nhà mình thôi..


An Hoàng Thiếu Tướng (456)

Cơ mà nãy giờ lải nhải "cam" mà điếu biết "cam" là gì.

Công An Mạng à? Sâu lại thế được?

Chết mẹ tự nhiên ngẫn quá.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-23 12:43

CAM lúc đầu chính là Công An Mạng, dưng bi giờ cứ an ninh văn hóa chính trị xã hội thì gọi là CAM tất, nghe hay hay.




An Hoàng Thiếu Tướng (457)

Video tên Bít bốt nhạt bỏ mẹ.

Đạo diễn vừa hô cắt là bạn Khoai Tây chả chực ói mẹ nó mật xanh mật vàng.

Nhìn mặt nó ăn thì biết, cố gắng làm trò chứ có phải khoái khẩu đéo đâu.



An Hoàng Thiếu Tướng (458)

Em xin lỗi chị Nga trước nhé, vì em ti toe tí về Đạo Phật.

Công nhận Đạo Phật giàu thật.

Em thấy Đạo Phật ở VN mình bây giờ hơi mang màu sắc của mê tín dị đoan.

Người dân lên chùa nhất nhất là thích mang những đồ tế lễ thật đắt tiền, cúng bái cầu may cầu tiền cầu lộc. Đồ tế lễ càng đắt thì lời cầu càng dễ ứng nghiệm.

Cái trò hóa vàng nữa chứ? Trời ạ, đồ vàng mã thì đắt biết chừng nào.(@em Hê)

À, cái nầy là do dân ngu em yêu ạ.

Hãy một lần lò dò đến chốn cửa Phật mỗi khi có sự kiện cầu cúng gì đó, em sẽ thấy một biển Lừa lúc nhúc, chen lấn, xô đẩy, uýnh dắm, móc túi, chèo kéo, cùng với đó là đội quân bán hàng rong, tuyền dững món sách tử vi, nhang nhiếc... Cũng đông chả kém.

Vấn đề là ngày thường chúng đéo thèm đi. Đợi khi có dịp phát là ùn ùn bầy đàn tung tăng ví nhau rất vui.

Ở một số nơi có Chùa xây trên đất cao, thì có dịch vụ bê hộ mâm cúng, thậm chí thắp hộ nhang. Quá tởm.

Nói chung bất kể dững gì thuộc về văn minh nhân loại khi về tay Lừa đều bị tha hóa. (Câu triết của Thiếu Tướng, em ghi nhớ nhế).

Mà em dựa vầu đâu mà bẩu Phật ở Lừa "giầu"? Thiếu Tướng chưa hiểu ý em chăng?



game64bit (459)

Tên Thiếu thi cử xong chưa mà xem phin sex muộn thế?



An Hoàng Thiếu Tướng (460)

Vậy Chùa chiền có phải là nơi Sư Sãi tu hành không?

Sao mà lắm thầy bói, sao mà lắm thầy xem tướng số.

Chỉ làm cho con người ta trở nên thêm hoang mang.

Lại còn có cả tượng Bác Hồ nữa chứ? Chết mất thôi.

Em không hiểu được cảm giác của một nhà sư phải cúng bái Bác Hồ sẽ như thế nào nhỉ, nếu nhà sư đó là con cháu của người dân VNCH xưa kia?(@em Hê)

Nơi ở của các thầy bói, tướng số là bên ngoài cổng chùa chứ em.

Còn sư sãi thì ở trong chùa, nhiệm vụ của họ là tu. Nếu đã thích sân si thì đã chẳng bâu giờ thèm vầu chùa. Tóm lại, sư và thầy bói chả liên quan gì đến nhau cả.

Những ai tỉnh táo sẽ không bước vầu chùa có tượng Ông Cụ. Em không thấy ông ý cũng là nạn nhân thui sâu?



An Hoàng Thiếu Tướng (461)

@Bít:

Xem sếch là việc hằng ngày, cần đéo gì phải thi xong?



An Hoàng Thiếu Tướng (462)

Lão Bựa bốt Dị Triện đi. Chán lão.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-23 12:47

Ừa ừa sang tuần rỗi rãi tí đã




game64bit (463)

Tên Thiếu này được.
Xứng đáng tre già măng mọc. Bù cho lão Bựa bi giờ các iem nữ chi ủy hơ hớ mà điếu làm ăn gì được.


Anh Van (464)

Đù mạ chi bô, Đại Tuớng thân chầu.



An Hoang Trung Tuong said to Anh Van 2009-07-23 12:47

Chầu chầu




An Hoàng Thiếu Tướng (465)

Có thể nó là một thế giới trước khi Thiên Chúa tạo ra chúng ta, là hỗn mang, là bóng tối.(@Bựa)
Đồng chí nói thế đéo nầu. Át Lan Tít họ chẳng ỉa toẹt vầu nền văn minh công nghiệp mọi rợ của bọn Người bây giờ.
Hồi ý Át Lan Tít chẳng thiếu mẹ, dĩa bay tầu ngầm đì đùng, kiến trúc văn hóa đạt đến cực thịnh...Ấy mà vữn chết, chắc tại rời xa tâm linh quá.
Kiểu ỷ mình có cái xe để chạy, có bóng đèn thắp sáng, thế là nhổ toẹt vầu Duy Tâm, đéo coi Chúa Trời ra mẹ gì.
Đơn giản có sinh thì phải có diệt. Thượng Đế chẳng phải đã thẳng tay đòm đòm chết sạch bọn khủng long ngu si kềnh càng đó thui?






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-23 12:49

Chiện về Atlantis đã được kiểm chứng đâu. Chưa tìm thấy cái máy bay nầu thời đó cả. Dưng mà biết đâu đấy, nó có thể là thế giới trước của chúng ta.




Riêng tư (466)

Bình luận riêng


sonphong_09 (467)

Nói chơi Trung tướng vậy thôi, tôi chỉ là nông dân ăn tục nói phét, vào đây thấy giọng văn của Trung tướng bỗng thấy hợp quá, thế là mê luôn đấy. Chúc Trung tướng ngày càng thăng tiến!


An Hoang Trung Tuong said to sonphong_09 2009-07-23 12:52

Chơi chơi cái điếu. Đã vầu đây là phải chưởi thật lực.




hoangduc_y2k (468)

Dân chủ là cái gì thế? Lừa gộc còn chưa biết mình là ai và đang đứng ở đâu thì nói chuyện dân chủ chi sớm vậy. Cu Trung quả là ngon cơm.




An Hoang Trung Tuong said to hoangduc_y2k 2009-07-23 12:54

Dân chủ là vào cửa quan mà đéo bị quan nạt mà còn được nạt quan, cái địt mẹ mầy làm công bộc cho bố mà lười thế à?

 

Thế có sướng không?




Chính Ủy 2010 (469)

Em He lãng mạn quá. 




An Hoang Trung Tuong said to Chính Ủy 2010 2009-07-23 12:55

Nhậy cảm chứ




phthao67 (470)


Chẳng có cam nào  cả . Chỉ có tham sân si thôi . Cam làm gì rảnh để đi phá dững kẻ đã tham sân si sẵn . Các đồng chí ý còn bận tập chung uýnh phá những kẻ lợi dụng sự tham sân si của người khác để mưu đồ  chuyện nhớn khác . Chán như rụng tóc cái kiểu đổ lỗi tại khách quan tỉ như X-cà thất bại là vì PA25 vậy . Nghe bùn cừi  rơi cả răng vàng   .

 

Góp ý bnốc tẹo . TT nên đánh dấu thứ tự só cồm để khách Bựa oánh nhau không nhầm địa chỉ , không cần trích dẫn tiền án , tiền sự dài dòng .





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-07-23 13:00

Ơ uýnh dấu comment thế nầu nhỉ?




phthao67 (471)


Kaka .

Gì mờ TW già dái non hột   . Cấy này dân gian thường gọi là : 

‘ Sống chung    bão "  .

 

Kể TT nghe chơi chiện em chiến đấu    Xangsane .

 

Xangsane mạnh trên cấp 13 , trăm năm có một ,  được dự bấu rải thảm vùng em .

Lập tức , chằng dây , cột nóc , đóng đinh  mái xuống  tường . Nhà cốt có cái nóc . Ba cái lẻ tẻ tính sau cho nhẹ xác . Áo quần , chăn chiếu , sách vở đóng gói ni - lông . Cửa nào cần đóng thì đóng chặt . Cửa nào nên mở để nhiệt liệt chầu đón thiên nhiên thì cứ mở .Kéo xuống hết  các bạn  ở trên câu như tủ , cây , ăng-ten   giúp các đồng chí gió , mưa đỡ nhọc công uýnh phá trên đường cuồng nộ . Leo xek-lô vào sâu trong đất liền , thuê cái phòng motel ngủ cho thẳng cẳng .

Keke  .

Đêm ấy , em không rảnh vít di chúc vì bận học tập và làm theo tấm gương của Eva khiến cái shop của Bác Năm – Phật tử ngoan hiền – bỗng tăng doanh thu chóng mặt .

Còn  tiếp ...

Thui , ngáo tí , chiều lại xiền vật . Túi bốt . Chiện này định đặt tên là chiện chó No5 . Sem hồi sau sẽ rõ .





Chính Ủy 2010 (472)

"Không phải ghét, mà thất vọng. Sau hàng chục năm lê la các diễn đàn Lừa, Trung Tướng thấy bọn chúng hoàn toàn không thể khai sáng.

Sự tiến bộ của chúng chậm chạp như dững cơn táo bón. Còn sự bẩu thủ của chúng, thật bất hạnh, lại dài đằng đẵng như cả búi ruột già."

Trung Tướng bình tĩnh, thiết nghĩ TT hiểu Lừa rõ chứ nhỉ. Đó không phải lỗi của bản thân Lừa. Hãy nhìn xem TW kiên nhẫn và bài bản thế nào để dẫn dắt bầy Lừa tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc lên Thiên đàng XHCN! hơn 60 năm qua.




An Hoang Trung Tuong said to Chính Ủy 2010 2009-07-23 13:02

Nếu không nghĩ bằng lỗ đít, thì chỉ mất 13 phút để Lừa hiểu được trung ương tóm lại là mất dạy




game64bit (473)

Wo em Thảo, học tập Eva thế nầu quay lại kể nốt đã rồi hãy đi.


Chính Ủy 2010 (474)

He và Nga,

Cần tách bạch. Nếu có chú CAM nào nương nhờ Cửa Phật xám hối thì Ok.

Còn ngồi ngang hàng và "định hướng" Giáo Hội thì cần xét kỹ lại. Thế nên liệu Phật Giáo ở Lừa liệu có còn nguyên gốc không hay là "Thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa".




An Hoang Trung Tuong said to Chính Ủy 2010 2009-07-23 13:03

Chi bộ ở phố Quán Sứ chắc chắn là có định hướng XHCN rùi.




Chính Ủy 2010 (475)

"Nếu không nghĩ bằng lỗ đít, thì chỉ mất 13 phút để Lừa hiểu được trung ương tóm lại là mất dạy".

Quán triệt. Nhưng thực tế Lừa đôi khi cần hiểu bằng chính ngôn ngữ theo cách suy nghĩ bằng Lỗ Đít của chúng. Viết "lách" như TT thì nghệ đấy nhưng không biết có bao nhiêu Lừa được khai sáng trong 13 phút suy nghĩ không bằng Lỗ Đít.

Đc Bác bạn thân TT thủa xưa cũng dùng ngôn ngữ Lừa để đạt mục đích đó thôi. Chỉ khác là mục đích đó ngược với mục đích của TT.




An Hoang Trung Tuong said to Chính Ủy 2010 2009-07-23 16:01

Tóm lại Lừa không thể giáo dục phải không?




Riêng tư (476)

Bình luận riêng


Khoai Tây (477)

Điếu hiểu sao vào Cà Phò thì phản động đông nhung nhúc mà vào các 4rum khác thì hồng vệ binh đông nhung nhúc hơn là sâu?


Lừa mà khác quan điểm điếu bâu giờ ngồi chung chiếu phỏng chi bộ? Thằng ngồi chiếu này chửi thằng ngồi chiếu kia, điếu bâu giờ chịu nhau. Tinh thần hợp tác, học hỏi lẫn nhau là một con số ZERO to tướng.


Em tưởng mấy năm nay TW gặp hạn thì bọn HVB sáng mắt ra tí; dưng mà hoá ra không phải. Cãi nhau với chúng vẫn cứ thế chi bộ ạ. Tuyền đem súng ống giáo mác ra thôi. Chỉ được dăm ba pốt là xộ lông rồi, vui không thể tả được.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-07-23 16:10

Ngồi chung được chứ, miễn là chủ nhà cho phép.

 

Cà Phò là một chỗ như vậy, ti nhiên do phản động ở chỗ khác đếch có đất sống, nên dạt hết về đó, đông như dắm.

 

Còn nói chung các forum Lừa điếu cho phản động nói, nên HVB mới nhiều dã man thế.

 

Nỗi sợ hãi ngấm mẹ vầu máu bọn admin rùi. Đúng là thân lừa.




Riêng tư (478)

Bình luận riêng


cathnga (479)

 @ Chi Bộ: Có đồng chí nào có "Trại súc vật" bản tiếng Việt ko ạ??? Có thì cho iem xin ạ,  với cả "1984" nữa ạ (của cùng tác giả thì fải).


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-07-23 16:12

Bên Cà Phò hoặc VNthuquan đều có đấy em.




phot_phet (480)

Tin nóng mới hóng: bạn Trung đích thị nó mẹ là...phản động rùi. Bọn phản động bẩu thế. Chi bộ tư duy bằng lỗ đít tý đi. Tác phẩm của đảng ta đấy, tớ thề!




An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-07-23 16:15

Là sâu?




game64bit (481)

Điếu mịa lão Bựa. Hắn bẩu vào đây phải chưởi cật lực hắn mới chơi với. Điếu biết chưởi cái gì bây giừ, thôi đem Trung ương ra chưởi vậy.
Câu đố:
Đờ ta đó trăm tay ngàn mắt
Đờ ta đây xương sắt da đồng
Hỏi là con gì?

Câu trả lời: Con yêu tinh !

Vầu tay yêu tinh thì số cứt rồi mầy, Trung ơi.


game64bit (482)

Có phải cái nầy em cần không Nga iem?
http://maxreading.com/?book=486


Khoai Tây (483)

Tên Trung vào tay yêu tinh là chặng cuối cùng để thoát hẳn kiếp Lừa mà chuyển sang một kiếp khác. Chi bộ Bựa nên mừng cho hắn mới phải chớ.


Bùng phát lưu tên sử sách thì chịu đựng tí khổ nhục kể cũng bõ công chớ.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-07-23 16:15

Hy vọng bạn Trung máu chiến đấu.




Bia (484)

TT đã du hí ở Đại Nam Quốc Tự chưa nhẩy? (nay phải phiên dịch lại là: Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến) - chắc bị Bá tánh chửi quá.
- Phải công nhận bác Dũng Lò này có trí tưởng tượng vô cùng tận, đếch dám bình lựng, Khắp nơi treo đầy thơ của Đại Thi Hào Cư sĩ Huỳnh Ngu Công, Huỳnh Uy Vũ và Vô Danh. Các công trình Kiến trúc thì phải đọc bảng ghi chú mới biết nó là cái gì.
- Bia ghé dịp tết con lợn, để thưởng lãm và âm miu cạy tí vàng về nhậu nhưng chưa thành sự.



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2009-07-23 16:24

Chưa. Chỉ nội việc tượng bạn Hồ đặt cao ngang tượng Phật là hết mẹ hứng đi xem.




game64bit (485)

Tên Khoai Tây đích thị là Lừa.
Khoai tây xịn điếu bâu giừ đánh đổi mạng sống của mình lấy danh cả. Chính phủ Mỹ bẩu phi công , hồi đánh nhau Irak, nếu bị bắt thì cứ chưởi Mỹ hay khai hết ra miễn sao cứu được mạng sống của mình..



An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-07-23 16:20

Phi công là hạng lìu tìu, còn bạn Trung là người của công chúng rùi.




Khoai Tây (486)

Hị hị, là nhà em luôn có tinh thần tự sướng trong mọi hoàn cảnh đó chứ lão Bít. Ờ mà không phải tinh thần tự sướng, phải nói cho trúng là tinh thần lạc quan cách mệnh triệt để.


Giờ tên Trung có không muốn nổi cũng không còn kịp nữa rồi. Không khéo giống như các đồng chí đã từng ngoẻo trước đây, Trung sau này còn được gắn các danh hiệu gì gì Anh hùng, hay huân chương gì gì Hồ Chí Minh. Cũng như các đồng chí đã ngoẻo, danh hay không danh, nhận hay không nhận không bao giờ là một lựa chọn.



phot_phet (487)

Đèo mẹ, lão bị trĩ não à? Là thanh niên đểu, bộ đội đểu, dân chủ đểu chứ còn là cái đéo gì nữa.

 

Nhớ lờ mẹ bạn ý nói không, nguyên văn nhế: lớn lao và nguy hiểm.

 

Vì lý do tế nhị nên tớ không bốt bài phân tích lên quán bựa. Chi bộ phải họp kín trong phòng karaoke mạn Nhất thống - Thi sách thì mới phát biểu được.

 

Tin tớ đi, trung ương nặn ra đấy. Méo, tròn đều dưới tay trung ương nhào nặn. Trò này trung ương giỏi lắm, thằng nghĩ ra kịch bản và đạo diễn luôn cũng tài. Thông qua việc bắt Trung, Dịnh...ôi thôi, đéo nói nữa.




An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-07-23 22:09

Dân chủ đểu vưỡn là dân chủ.

 

Trung đéo dòng ong chúa nên đéo có chiện gieo giống cái đéo.

 

Trung cũng đéo nhận tội, thế trung ương nuôi Trung làm đéo?

 




game64bit (488)

Hê hê, lão Bựa đi phò về rồi. Iem Hê đâu mau mang nước ra điếu đóm cho khách.


phot_phet (489)

Lão Khoai tây hiểu ra vấn đề rùi đấy, đúng là quả lỗ đít trứ danh!



Khoai Tây (490)

Lão Phẹt nói thế nầu; chứ theo nguồn tin từ TW của em thì Định là người mà công chúng có thể gửi gắm được. Trung thì em xin lỗi, em điếu biết nhiều nên điếu hóng hớt với chi bộ.


Nhìn vào Định xuất thân hàn vi, nỗ lực vượt khó, tài năng có thừa thế kia điếu phải là kẻ ti tiện tới mức để TW sai khiến được. Điếu mia chứ đời Lừa hèn kém cũng phải có cái gì đó bấu víu vào chứ; không có mấy thứ này thì bỏ mẹ, tự thiến thành La cho tiệt giống như lão Bựa đề nghị cho rồi.



Khoai Tây (491)

Năm kia kia TW ra tay đối với các đồng chí nhà bấu. Diệt gọn bọn dám bôi gio trát trấu vào mặt Đảng trên mặt bấu. Năm nay TW ra lịnh triệt tiêu bọn luật sư, mới cả cái bọn trí thức cục phân đem luật của TW kháy TW. Cuối năm nay chắc vẫn luật sư với bọn cục phân. Qua năm mà TW sống sót và rảnh tay thì chắc chắn sẽ tới lượt các tôn giáo, đặc biệt là tôn giáo của lão Bựa - nơi đang thành hình các trò phản kháng có chủ đích, có hệ thống, quy củ và đông người.


TW sống sót được 2 năm nữa thì ở Lừa chả còn kẻ nào dám lăn tăn TW nữa.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-07-23 22:10

Vỉa hè phết nhở




game64bit (492)

Tên Khoai Tây nầy lấu quá. Lộ hết gian kế của Ông.


Khoai Tây (493)

Buồn cười nhứt là bọn HVB thấy nhà bấu bị bắt, luật sư bị bắt, dân chủ bị bắt thì sung sướng cười như cha chết, mới cả viết bờ-lốc ca ngợi công lao của các chiến sĩ ta, mới lại chửi rủa thậm tệ. Bọn bẩu rằng đáng đời bọn phản động bán nước hại dân, hố hố hố. Thật là thương cảm cho đám được coi là chủ nhân của xứ Lừa tương lai. Thương hại chúng vô kể mà cũng thương hại mình vô kể. Muốn khóc mà điếu khóc được chi bộ ợ.


Bọn ăn học kiểu mẹ gì mà những thành phần ưu tú nhất đéo đi theo, đéo noi theo, đéo nghe họ nói, đéo đọc họ viết. Mà những thành phần ưu tú này của Lừa nếu đem so với các đối tượng tương đương của Tàu, Nhựt, hay Mẽo thì khác đéo đom đóm so với mặt giăng?


Ôi thật là bất hạnh!



Riêng tư (494)

Bình luận riêng


Lừa cơ bản (495)

Thằng Buồi Tây nên về sinh hoạt ở Cà-Fò thì hợp hơn.


Khoai Tây (496)

Anh Triết vừa lên báo đây: "Chúng ta đã hy sinh biết bao nhiêu tính mạng, tài sản cho độc lập, tự do của Tổ quốc. Bây giờ chúng ta phải giữ cho bằng được sự độc lập, tự do đó và phải tiếp tục xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội trên đất nước Việt Nam".


Thế là thế nào hở chi bộ? Anh Triết nắn gân cốt lần này là lần thứ hai trong tháng.


@Tên Bản có gì thì nói mẹ, nhập nhằng như đàn bà.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-07-23 22:15

Nắn thế là y hệt bạn Chinh, bạn Linh thời 1988. Sắp có chiện rùi.




thungrongkeuto (497)

"Dưng mà vào chùa chơi thì chẳng thấy các sư cụ giảng kinh gì cả. Lắm khi Trung Tướng cũng thích nghe các cụ đọc vài câu kinh tiếng Phạn rùi cắt nghĩa cho nghe mà đâu có được."

vài chùa trong miền nam, nhất là các chùa Nam Tông (Thái, Campuchia), các sư cụ có đọc kinh = tiếng Phạn, hoặc làm phép cũng theo truyền thống Phật giáo Nguyên Thuỷ. (Đừng tới chùa Dũng lò vôi, ấy chỉ là khu du lịch, tạo nghiệp quả mà thôi)
Miền bắc thì Phật giáo dãy chêt từ 1954 rồi, các cụ sư bây giờ thì đa số là cam thôi, làm đéo gì biêt kinh chả kệ mà đọc. kinh nghuyệt thì có.




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-07-23 22:15

Nhẽ thế thật




An-Hoang -Trung-Tien (498)

Các chú quên mẹ thằng Trung đi, nó sẽ ra tù , vô tội hay có tội đéo quan trọng . Đến khi nào trung ương hạ lệnh : cho chúng mày dân chủ ! Bạn Trung sẽ lên như diều , nhưng người điều khiển là trung ương . Mấy thằng phản động khác cũng thía .
Trung ương vĩ đại gấp mấy lần Chúa dắm của thằng Bựa . Chạy điếu đâu cho thóat .
Tập chung vào nâng cao dân chí , phịch phọt điều hòa , nhá . đù mạ chi bộ .



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-23 22:16

Trung đéo thể đạt tầm Putin thế được. Định thì có thể.




Anh Văn (499)

@Tên Thiếu: Át Lan Tít chẳng thiếu mẹ, dĩa bay tầu ngầm đì đùng ...

Đụ mạ , tên Thiếu chém chó phầm phập phầm phập, khiếp. Thế đéo nào cả ngàn năm trước đĩa bay, tầu ngầm rầm rập rầm rập, thất kinh ?
Anh đề nghị chi bộ kéo quần, quay về chỗ ngồi không đánh rắm lan man nữa để nghe anh tiên hứng .
Hôm nay Cuốc hội thằng tư bản giãy chết mọi rợ đã thông qua nghị quyết tăng 30 ngàn quân trong 3 nhăm tới, địt mẹ chúng nó tăng quân làm cái đéo khi đã hứa rút 100K quân tại Iraq, tại sao thì chi bộ tự si nghĩ. Nó chửng bị chiến tranh đấy, trong khi xứ Lừa mãi bụp nhau thì chúng nó đã chia phần đắm rắm ngoài biển rồi.
Anh đề nghị Lão Bựa tập trung chi bộ để chửi chung ươn vào vớn đề này, ngưng đái rắt, ỉa bón mà làm một bãi thật hoành. Đéo ai lại chơi bón mãi bao giờ.




An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-07-23 22:17

Chưởi nhau đang vui bốt bài mới làm đéo?




Anh Văn (500)

@TT: Chưa. Chỉ nội việc tượng bạn Hồ đặt cao ngang tượng Phật là hết mẹ hứng đi xem.

Đù mạ chi bộ, tên Bựa đéo đi sâu vào quần chúng lần này nhé . Tượng bạn Bác anh anh ngồi dưới tượng bạn Thích ca nhé . Còn vứn đề tại sao lại đặt tượng anh anh vào thờ thì hỏi là trả lời, đéo có thì ở xứ Lừa các em anh ở Bộ CT để yên cho thằng Lò Vôi nó bỏ vải nghìn tỷ chơi ngông à ? Chi bộ đéo biết chứ thằng này nó đéo chịu theo Đảng của anh nhé, dù anh đứng ra giới thiệu cho nó . 



An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-07-23 22:18

Biết rùi biết rùi. Không có quả tượng đó thì bạn Dũng đi tù mẹ.




An-Hoang -Trung-Tien (501)

@Văn này :
Chiến chiến cái bìu ý .
Bạn Ma hứa dút 100k quân ở I dắc trước khi lên làm tổng thống để hút phiếu của cử tri .
Hồi ý anh đã cười vãi dắm : thằng này khôn , thằng này khôn .
Dút 100k bên I dắc , rồi tăng 30k bên Áp ga . Điếu có gì lạ cả .
Bạn Văn ngây thơ điếu chịu .



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-23 22:28

Ừa tên Tiện nhanh nhậy phết




An-Hoang -Trung-Tien (502)

Anh buồn ỉa quá , chút nũa vào chưởi nhau tiếp .


Anh Văn (503)

Tên Tiện:
Anh đề nghị binh nhất Tiện kéo quần lên, mặc bỉm vào, về chỗ ngồi . Thằng Dam em anh ngây thơ như chú để nó đánh đến quần rồi còn đéo tin nhé . Dĩ nhiên thằng tư bản mọi rợ sẽ đéo đụng vào xứ Lừa, dưng thằng bạn anh phương Bắc vẫn có . Nhưng mà đã là Lừa thì cần đéo gì quan tâm . Có miếng ăn đút vào mồm, rồi thẩm du là sướng đời rồi . Chiện gì thì để các em anh ở Bộ lo . Thế nhé .



An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-07-23 22:27

Mặc bỉm vầu thì uýnh dắm thế đéo? Mà tên bạn ý mặc định là Dắm rùi.




An Hoàng Thiếu Tướng (504)

Đụ mạ , tên Thiếu chém chó phầm phập phầm phập, khiếp. Thế đéo nào cả ngàn năm trước đĩa bay, tầu ngầm rầm rập rầm rập, thất kinh ?

Không chỉ Át Lan Tít, mà nhiều nền văn minh cổ đại khác cũng đéo thiếu mẹ.

Điển hình nhứt là bạn Ai Cập. Dìn nầy:





Đồng chí có thể gúc với từ khóa "Ancient Civilization", hoặc "Ancient Aircraft".

Nếu lười quá thì mò vầu Cà tìm chiên đề tương tự được sưu tập và biên soạn bởi thằng Cửng, bạn thân Thiếu Tướng.

Lần sâu không được vội vàng hóng hớt nữa nghe.


cathnga (505)

 Cảm ơn Bit, cảm ơn Trung Tướng, em đã thấy "Trại súc vật" rồi ạ.



Riêng tư (506)

Bình luận riêng


Anh Văn (507)

Tên Thiếu : mặc dù có vài hình ảnh, nhưng chẳng ai dám khẳng định những nền văn minh này , mà cho dù có đi nữa vẫn đéo ai dám nói đĩa bay bay đì đùng như tên Thiếu nói như đúng rồi nhé. Thân chầu .


An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-07-23 22:26

Vướn đề nầy còn mông lung lắm. Dị Triện của Trung Tướng cũng có nhắc đến.




An Hoàng Thiếu Tướng (508)

Tóm lại là bạn Văn Hãm Lìn cãi cùn.


Riêng tư (509)

Bình luận riêng


game64bit (510)

Tên Thiếu thích giật gân thì đem cái hình trên cánh đồng lúa mì ở Anh quốc ra mà giải thích.
Mờ em Hê từ sáng tời giừ đâu chả thấy nhỉ. Nhớ em Hê còn hơn nhớ chiện Trung Tướng..


An-Hoang -Trung-Tien (511)

huoc115com 10:39 22-07-2009 Cam nó làm sư thì nó phá tan Đạo chứ sâu nữa?

----------------------
Lão bựa nói câu này ngu éo chịu được. Đức Phật phổ độ chúng sinh, đâu có chối từ kẻ đao phủ hay tên đồ tể, huống hồ Cam cũng là người. Đức phật từ bi sẽ cảm hoá và tha thứ từ từ, nếu có những tên có đạo đức kém cỏi như lão bựa nói mà sống lâu trong chùa rồi sớm muộn cũng sẽ ngộ ra chân lý đạo Phật mà thành tâm hối cải, lúc ấy e rằng chính những người như thế lại là những nhà tu hành chân chính giữ gìn và phát triển đạo phật.

Anh Năm không thích cãi nhau hay tranh luận về đạo, nói xấu đạo khác. Anh Năm theo đạo Phật nhưng có 2 thằng em kết nghĩa dân Thiên chúa xịn quê Nam Định.
An Hoang Trung Tuong 11:14 22-07-2009

Cô Năm lại hóng hớt như lìn.

 

Giáo Hội Công Giáo cũng từng có giai đoạn rất dài bị giới qúy tộc lũng đoạn dẫn đến phân hóa gay gắt và phải thay đổi về căn bản đấy (sau thời ý mới có vụ Linh Mục không được có vợ con, và Tin Lành hình thành).




Tại sâu Bựa nói tới sai lầm của Công giáo thì tuyền từ xa xuă và tuyền bọn công giáo Khoai Tây là thủ phạm ? Nhắc tới công giáo Lừa -do bọn Hồng y + Linh mục Lừa làm chủ tịch - thì sáng suốt tài giỏi như trung ương ?
Mẹ cha thằng chém gió !



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-24 10:40

Chủ chăn Công Giáo Xứ Lừa phải nói vô cùng ngoan cường. Nên nhớ là 195x Lừa mới có dững giám mục bản địa đầu tiên nhế.




An-Hoang -Trung-Tien (512)

hsaranghe 10:57 22-07-2009 Trung Tien:

I adore Trung Tuong unconditionally.

An Hoang Trung Tuong 11:20 22-07-2009

Đúng là em Hế đá vầu a-lô tên Trung Tiện hãm.



Em hê quả là đáng yêu , cái phải như thế chứ .


An-Hoang -Trung-Tien (513)

em ủng hộ chuyện Linh Mục có thể lấy vợ.
An Hoang Trung Tuong 12:08 22-07-2009

Không được em ạ. Giáo Hội khởi thủy cho phép các nhà truyền giáo lấy vợ có con vô tư. Các Giáo Hoàng cũng mấy vợ như vua, rùi cha truyền con nối.

 

Sau hàng ngàn năm, cái lối gia đình trị nầy làm cho giáo hội giống như trung ương, chỉ lo bè phái, quyền lợi, vinh thân phì gia, chẳng lo mấy cho Chúa và Chiên Chúa.

 

Ai đảm bảo Giám Mục có con thì không lấy tiền của Nhà Thờ cho con?

 

Thế nên, đã chấp nhận đi tu, thì đừng có vợ con gì hết. Trước mặt chỉ còn Chúa, mới dắt chiên được.

 



Hóa da giáo hội cũng đuội phết , Buặ nhể - tất nhiên tại bọn Cha Khoai Tây ngu , vào tay Cha Lừa thi đã khác -hố hố -
Anh thấy giáo hội dắm của Bựa đéo bằng thằng Muslim về khỏan nầy , Cha của chúng nó vợ con đề huề , phịch tung tóe , thế mà có giảm tín đồ đâu !?
Sư bố anh chém gió !



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-24 10:38

Bọn Khoai Tây bẩu Hồi Giáo có dững cái rất hay rất riêng quyến rũ.

 

Mục Sư của Tin Lành cũng có vợ con thoải mái, gia đình sống trong nhà thờ luôn, ngoài tiền của nhà thờ còn có lương của chính phủ (bên Mẽo).

 

Mà Tin Lành mới là đạo phái tăng trưởng nhanh nhất hiện nay. Nhẽ nó bình dân giản dị dễ gần.

 

Nói gì thì nói CG của Trung Tướng cũng khá bẩu thủ, hợp với tầng lớp trên hơn.




hsaranghe (514)

Bít:

Hê hông có nước mời đâu, chỉ có rượu thôi. Bít trẻ con tự đi mua sinh tố mà uống nhé.


An-Hoang -Trung-Tien (515)

thungrongkeuto 12:04 22-07-2009

san day, dao dao luon bon Nga (Rusia) dan ap nguoi Viet, khong cho ho buon ban o cho Vom,

2 bon Nga Tau khon nan , an hiep dan den viet nam.

An Hoang Trung Tuong 12:13 22-07-2009

Chợ Vòm tuyền dân buôn lậu, trốn thuế, hối lộ, mua bán đồ ăn cắp.., đủ trò bửn thỉu. Dẹp là phải rùi, giống như cái chợ Giời phố Huế đó.

 

Người lương thiện đéo ai cần cái loại chợ đó.



" dẹp là phải rùi " cái con kẹc ! Phải cái chỗ nào . ditme nói như đúng dồi !

Nhưng trước sau Nga ngố cũng dẹp .



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-24 10:42

Phi pháp không dẹp thì để thờ như Lenin à?




thuoc115com (516)

Vụ này mới hay nè Trung Tiện
Con xin được tự giới thiệu: Con là Phaolồ Nguyễn văn Thiện, hiện cư ngụ tại Gò Vấp, Sài Gòn xin được tường trình về một sự kiện mà theo con nghĩ, nó có liên quan đến sứ mạng và trọng trách của Quý Đức Cha.

Gần đây, dư luận đồn thổi rất nhiều trong bà con giáo hữu ở thành phố, cũng như trên mạng Internet liên quan đến sự vụ Cha Nguyễn văn Lý thuộc giáo phận Huế có quan hệ “mờ ám” với xơ Nguyễn thị Xuân Hà thuộc Cộng đoàn Con Đức Mẹ Vô Nhiễm, Hiệu trưởng trường mầm non của Dòng tại số 127A đường Lê đức Thọ, phường 16, quận Gò Vấp.

Với suy nghĩ “Sự thật sẽ giải thoát chúng ta” và với mong ước Hội thánh yêu quý ngày càng thánh thiện… Con đã bỏ công tìm hiểu tận nơi, tận mắt, tận lời và xin thông báo cho Quý Đức Cha, Quý Chị và Quý giáo hữu giáo phận Huế rõ ràng về sự việc trên là có thật.

Đó là buổi trưa ngày 28/9/2005, Cha Nguyễn văn Lý đi cùng xơ Nguyễn thị Xuân Hà, hai người đã đến khách sạn Quyền ở số 83/TH đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận gò Vấp thuê phòng để nghỉ chung (theo lễ tân khách sạn cho biết là phòng số 128) thì bị đội chống tệ nạn phường 3, quận Gò Vấp đến kiểm tra hoạt động mại dâm tại khách sạn, phát hiện lập biên bản vì hai người ở chung phòng (giữa buổi đang trưa) nhưng không có giấy tờ tùy thân để xác thực là vợ chồng nên cả hai người bị họ đưa về trụ sở công an Phường 3 để làm rõ và xử lý. Sau khi biết hai người này là Cha Lý và xơ Hà thì họ cho mời Cha Nguyễn văn Khiêm là Hạt trưởng Gò Vấp cùng xơ Hồ thị Hiếu là Bề Trên phụ trách Cộng đoàn Con Đức Mẹ Vô Nhiễm tại Gò Vấp đến.



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-24 10:46

Quá nhạt.

 

Lại nhớ bạn Dương Thu Hương từ hồi dấn thân đã uống mẹ thuốc diệt dục vì bạn biết chắc thể nầu trung ương cũng chỉ còn mỗi cách bửn đó để hạ mình.

 

Riêng mới Trung Tướng, Cha Lý dù có ngủ mới ai đó cũng không làm giảm sự ngưỡng mộ của Trung Tướng mới Ngài. Ngài vưỡn là một linh mục đáng kính.




thuoc115com (517)

-Trong ca đòan GX ĐS,cha LÝ đã phá hoại đời con gái hơn 3 em.Có 7 cô lớn tuổi chuyên nghề chầm nón lá Huế thay phiên nhau gần gủi bên cha Lý,thì 2 cô sinh cho cha Lý 2 thằng mặt mày kháu khỉnh.Chuyện này đỗ bể ra chính do người của giáo xứ tố giác với chinh quyền.Hiện nay 2 cháu vẫn hoc hành tốt,cha Lý lúc chưa ở tù cũng cung cấp cho 2 con minh tiền bạc.Mẹ của 2 đứa con cha Lý có một người ban đêm đi bán thêm trứng vịt lộn sau giờ chầm nón.

Cha Lý ăn chơi quá độ đến nỗi giáo đân sợ cha hư hỏng mang tiếng xấu cho Chúa nên tự tổ chức chia nhau canh gác hể thấy em nào vào nhà cha Lý thì đuổi ra ngay,thế mhưng cũng không tránh đươc,các em dại dột quá cứ tự mình đem dâng hiến.Có một lần vào buổi trưa khoản 3 giờ,có một em đưa thân đến nạp cho cha,đi rất nhanh ngang qua nhà cha Lý ,bất thần quay lui mở cửa thót mau vào trong cài cửa lại.Ngừơi già được giáo dân phân công trực chạy lại gỏ cửa, không mở.Ông này tức quá chạy ra kéo chuông báo động, cha Lý áo quần xốc xếch chạy ra tát mấy bạt tai nganh mặt Ông già đang tuổi cha mình còn nói "ai cho mi rung chuông!!!"Ông già lủi thủi ra về,trong lúc đó bà con xóm đạo cứ tưởng CS đến bắt Cha Lý yêu quý của mình...Sau đó cha Lý biết mình không thóat được lưới trời về hình sự :quan hệ tình dục bừa bãi gay tổn thương tiết hạnh nhiều người, rồi sẵn dịp chống CS cho oai thôi và đi tù..


hsaranghe (518)

Nếu không nghĩ bằng lỗ đít, thì chỉ mất 13 phút để Lừa hiểu được trung ương tóm lại là mất dạy

Tại sao lại là 13 phút hả Trung Tướng? Sao không phải là 14, 15 hay một số nào khác?

13 là con số xấu.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-24 10:48

Thế mới là Văn Bựa chứ em




game64bit (519)

Tên Năm nầy mắc hội chứng nghề nghiệp rồi.
Ngày xưa các đồng chí cách mệnh lão thành 1 nam 1 nữ ăn ngủ dưới hầm cả năm với nhau hay đóng giả vợ chồng chui vào bồ thóc.. mờ có giao cấu gì đâu. Phải bắt được trai trên gái dưới thì mới là có chiện nhé.



An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-07-24 10:49

Người của đảng thì phải thế. Đút chim vầu bướm rùi mà còn rút ra vì ăn năn.




game64bit (520)

Chầu mừng em Hê. Vui vẻ chứ?



hsaranghe (521)

Còn nói chung các forum Lừa điếu cho phản động nói, nên HVB mới nhiều dã man thế.

Bên tnxm cứ biết bạn nào từ x-cafevn đến là chém luôn: "Về x-cafe mà chơi!"

Ngày xưa Trung Tướng vẫn chơi được ở đấy đấy thôi nhỉ?




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-24 10:51

Bỏ lâu lắm rùi Hê yêu ạ. Ti nhiên bi giờ nhẽ TNXM khá dân chủ vì thằng Bi át-min đang học bên Mẽo.




Binh Bét Rách Việc (522)

ủ ôi, cả ngày bị tiền nó vật giờ vào thấy chi bộ họp oánh nhau như bọn nghị sĩ Hàn, vui mắt điếu tả được. Đọc xong nhấn F5 phát thấy trôi mẹ nó đâu

@ Thằng Phọt Phẹt: hóng hớt đâu về đưa ra mấy cái tin giật gân chân nghe thò mò đéo chịu được cơ. Biết thì toạc mẹ nó móng chim ra. Vào đến quán bựa ngoan hiền thì đừng có vừa đéo vừa run thế nhớ. Hôn Phẹt phát cho đủ dũng cảm nào

@ Thiếu Tướng: mấy cái tượng hình đấy chứng minh dc mẹ j đâu mà lôi ra cứ như đúng rồi ấy. Kể cả thằng Cửng viết hay lôi cả bạn Blavatsly thì nó vẫn chỉ gói gọn trong các giả thiết, éo chứng minh nổi. Thế nên ko nên chém quá, Binh Bét không yêu  ịt chụ Thiếu tướng



hsaranghe (523)

Chùa cũ cũng có tượng Bác đấy.

Chùa làng em có mà.

Nhưng mà để riêng một nơi đấy chứ nhỉ? Có ngang hàng gì gì đâu.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-24 10:54

Chắc bị bọn văn hóa dọa thôi, chứ khi không điên à mà vác quả tượng vớ vỉn vầu chùa.

 

"Chùa làng em" chắc không đúng, phải là "Đình làng em" chứ? Trong đình thì chi bộ đặt tượng bạn Hồ cũng không sâu.




An-Hoang -Trung-Tien (524)

Chỉ cần gạt bỏ màu sắc chính trị, Trung Tướng có lẽ sẽ đồng ý với em và bác Năm.    An Hoang Trung Tuong 12:37 22-07-2009

Chả hiểu Đạo của em thế nầu nữa.

 

Chỉ biết nếu tòa Giám Mục HN của Trung Tướng mà tuyền Cam, thì chắc chắn luôn Trung Tướng sẽ bỏ đi Lễ, bỏ tất tật các hoạt động cộng đồng của Giáo Xứ.

 

Đèn ở đâu chứ, khi tuyền bộ là Mực rùi?

 

Trung Tướng không tin dững thằng ăn lương của trung ương lại có đóng góp tử tế cho Giáo Hội.



Nhà thờ của Bựa khá lắm , khá lắm ! Thanh lọc kỹ như fin cafe . Cho anh hỏi cái : ngòai vô vàn  chiến công hiển hách đã đươc Bừa công bố , công giáo Lừa- của Bựa - có gì hay nữa không ? Kể chi bộ nghe cái .  Anh biết mỗi chiến công của những VỊ truyền giáo Khoai Tây thôi .



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-24 11:04

Sang Cà Phò mà tìm bài của Trung Tướng về CG nhế.

 

Đại khái nói sơ sơ để các đồng chí nắm, thời phong kiến ý, trước 1954 ý, thì 90% bịnh viện nhớn là của Giáo Hội Công Giáo, nếu tính bịnh viện miễn phí và bình dân thì 100% luôn, ngoài ra 60% các trường trung học cũng thuộc Giáo Hội nốt.

 

Lúc đông nhất 195x, Giáo Hội CG Lừa đã có 4.5 trẹo tín đồ (khoảng trên 20% dân số), trong đó quãng non nửa ở Bắc và già nửa ở Nam. Ở các xứ Đạo, giáo xứ chính là chính quyền, mọi vướn đề công dân từ ăn học chữa bịnh cưới hỏi ma chay đều do Nhà Thờ đảm trách.

 

Thế còn muốn cái đéo nữa?




hsaranghe (525)

"Đại Nam Quốc Tự" là ở đâu vậy hả Trung Tướng? Có gì đặc biệt không?
Để em tới đó thăm.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-24 11:05

Mãi trong Bình Dương em ơi




An Hoàng Thiếu Tướng (526)

@em Hê:

Đại Nam Quốc Tự trong nam em ạ, Bình Dương.

@cô Năm:

Địt mẹ hết chiện đi tin bấu đảng. Đúng là hãm lìn.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-24 11:06

Cô Năm đang PR bán bâu câu su ý mà. Trung Tướng lạ đéo.




Binh Bét Rách Việc (527)

@ thuoc115com -Trong ca đòan GX ĐS,cha LÝ đã phá hoại đời con gái hơn 3 em.Có 7 cô lớn tuổi chuyên nghề chầm nón lá Huế thay phiên nhau gần gủi bên cha Lý,thì 2 cô sinh cho cha Lý 2 thằng mặt mày kháu khỉnh.Chuyện này đỗ bể ra chính do người của giáo xứ tố giác với chinh quyền.Hiện nay 2 cháu vẫn hoc hành tốt,cha Lý lúc chưa ở tù cũng cung cấp cho 2 con minh tiền bạc.Mẹ của 2 đứa con cha Lý có một người ban đêm đi bán thêm trứng vịt lộn sau giờ chầm nón.

Cha Lý ăn chơi quá độ đến nỗi giáo đân sợ cha hư hỏng mang tiếng xấu cho Chúa nên tự tổ chức chia nhau canh gác hể thấy em nào vào nhà cha Lý thì đuổi ra ngay,thế mhưng cũng không tránh đươc,các em dại dột quá cứ tự mình đem dâng hiến.Có một lần vào buổi trưa khoản 3 giờ,có một em đưa thân đến nạp cho cha,đi rất nhanh ngang qua nhà cha Lý ,bất thần quay lui mở cửa thót mau vào trong cài cửa  .... ========== Đầu tiên đọc giọng văn còn nghe như 1 con chiên, về sau giọng trở nên chợ búa chẳng khác lúc Binh Bét đi dắt gái. Cái này làm Bét nhớ báo CAND hay báo mẹ j ấy quên rồi, đăng bài rình bắt được Mr. gì Trần gì Luật (vốn thân với bên Công Giáo) "quan hệ bất chính" với 1 em gái hố hố, (có ảnh chụp cận mặt nuôn) trong khi lại viết Luật đã ly dị mẹ nó rồi. Bỉ ổi vô cùng bỉ ổi, hơn cả cái lỗ đít bị thòi lòi của Bét đây



An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-07-24 11:10

Trung Tướng mà đi làm cách mạng thì chắc bấu Công An tốn nhiều giấy lắm vì ngày nầu Trung Tướng cũng chơi phò bất chính.




hsaranghe (528)

Chính phủ Mỹ bẩu phi công , hồi đánh nhau Irak, nếu bị bắt thì cứ chưởi Mỹ hay khai hết ra miễn sao cứu được mạng sống của mình..

Khác hẳn các chiến sĩ cộng sản nhỉ?

Xem phim Hiền Cá Sấu í, trời ạ, thà tự cắt lưỡi chứ không chịu khai gì gì hết. Còn có cả cảnh Hiền bị đưa vào chum rắn nữa.

Họ xem cái chết nhẹ tựa lông hồng.




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-24 11:15

Hê yêu xem Saving Binh Bét Ryan chửa? Bọn Mẽo đúng thế đấy, nướng cả một trung đội chỉ để đưa một thằng binh bét về nhà.

 

Còn người cộng sản Lừa thì vĩ đại mẹ. Các chiến sĩ cộng sản thì Điện Giật Rùi Đâm Rao Cắt Lửa Nung Không Riết Được Em Người Con Gái Anh Hùng.

 

Mà cái bạn điện giật rùi đâm rao cắt lửa nung ý có phải quan nhớn đếch đâu, chỉ là một cô giao liên vớ vỉn thôi đấy.




An Hoàng Thiếu Tướng (529)

@Bét:

Văn minh cổ đại cũng dư tôn giáo. Biết đéo gì mà đòi biện chứng rách việc?




hsaranghe (530)

Mĩ hứa rút 100k quân tại Irac và tăng thêm 30k quân để tăng cường quân sự à?

Định đoánh nhau với ai vậy? Iran & Triều Tiên?

Liệu chiến tranh thế giới thứ 3 chuẩn bị nổ ra sao?


Binh Bét Rách Việc (531)

Nếu thế thì Thiêu Tượng đừng chém như cách đã chém nhế. Hãm lìn


game64bit (532)

Em Hê mà bị trung ương bắt thì cắn lưỡi hay khai ra Trung Tướng ?



An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-07-24 11:17

Khai mau ra Trung Tướng em ạ. Chứ cắn lưỡi chết bố nó rùi thì ai adore Trung Tướng?




thuoc115com (533)

Thằng Buồi Tây chắc mầy hộ khẩu Cali hử? Tầm mầy sinh hoạt cà phò thì còn ổn chứ ở quán bựa thì dựa cột mà nghe các anh nói chuyện, tuổi gì mà đòi bi bô hả mầy?
Ừ thì anh nhắc lại một cụm từ mà các chú nhai đi nhại lại là "độc tài toàn trị", các chú nhai nhưng có hiểu nó là cái đéo gì không hử? Chú mầy chưa bao giờ hiểu nổi quyền lực thực tế của một uỷ viên trung ương đâu, éo khác gì ông hoàng một cõi cả. Tầm Trung, Định, hay mấy thằng nhà báo, tuổi gì mà phải đích thân BCT Trung Ương ra lịnh đàn áp như những gì mấy thằng hộ khẩu Cali tự sướng, chả lẽ hai thằng bạn thân của anh Toàn, Anh quyền rơm vạ đá à. Chi tiết về vụ này Buồi Tây nên học hỏi lão Phẹt nhiều hơn nữa, dùng lỗ đít mà si nghĩ
À, đề nghị lão Phệt chỉ bựa ở đây thôi nhá, đừng có nhắc tới những địa chỉ nhạy cảm, nhất là các cơ sở kinh tài của các bạn anh Năm. Kẻo anh Năm lúc buồn éo còn chỗ nào karaoke tay vịn nữa



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-24 11:18

Cô Năm gái đéo gì mà đi hát tay vịn như giai thế?




An Hoàng Thiếu Tướng (534)

Chém chém cái đéo.

Vầu quán Bựa mà không chém gió thì tắt máy móc đít mẹ nó cho vuông.




An-Hoang -Trung-Tien (535)


n Hoang Trung Tuong 15:53 22-07-2009

Công nhận. Về mặt phá bĩnh hạ đẳng thì Lừa ăn đứt mọi dân tộc, kể cả Phi Luật Tân, Mễ Tây Cơ..

 

Ở Đông Âu, Bắc Âu, Nhựt Bẩn thì Lừa là thống trị trong lĩnh vực mua bán hàng múc trộm trong siêu thị và phụ tùng bứt khỏi xe hơi.

 

Ở Anh Quốc thì Lừa là trùm trong công nghiệp trồng Cỏ. Thuê căn nhà nhõn 100 mét mà các chú Lừa vưỡn canh tác Cỏ được thì đáng nể thật.

 

Ở Ca Na Đa thì Lừa không có đối thủ trong lĩnh vực bán lẻ ma túy giá rẻ tới tay giới học sinh sinh viên.

 

Ở Mẽo thì Lừa lương thiện hơn, chiên tâm làm neo, chăn chó, trông trẻ, xén vườn.., dưng mà vụ ẩu đả nhớn nhớn nầu cũng có tí lông Lừa vương vãi.

 

Còn tại chính Xứ Lừa thì Lừa lại hiền lành chỉ biết a-dua, hóng hớt, chém gió, và thủ dâm.


ditme Bựa lại hóng hớt , bên Khoai Tay Luằ bây giờ trồng cỏ mẹ nó hết rồi .Hồi đủi mới còn buôn bán hàng mác dởm vì chưa bị nó xiết , bây giờ chợ bị dẹp chuyển công tác qua làm  vườn . Công nghệ cực kỳ hiện đại , thành công đến mức giá cỏ trên thị trường đã giảm còn 1/3 .
Hôm nào anh bốt bài về chiến dịch trồng cỏ bên Khoai Tay hầu chi bộ .
Bọn Lừa  bên Bắc Âu trước có sở thịch đi ăn cắp ở siêu thị , xong đánh cả xe tải đi bán ở các cư xá cho bọn mọi nhập cư , điếu biết giờ còn không !



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-24 11:27

Vưỡn thế thôi. Một visa sang Anh Quốc dài hạn bi giờ giá khoảng 20 ngàn bảng. Giồng cỏ một năm thu ít nhất trăm ngàn bảng nếu không bị cam tóm. Lãi phết.

 

Tương tự một visa sang Nhựt dài hạn giá 20 ngàn đô. Càn quét siêu thị một năm thu ít nhất cũng trăm ngàn. Lãi tương tự.

 




An-Hoang -Trung-Tien (536)


game64bit 13:12 22-07-2009 Em Hê đi chơi về quán lão Bựa lại vui như tết.
An Hoang Trung Tuong 15:43 22-07-2009

Quán mà không có gái thì thành nơi tập thể hình à?


Thành Gay Bar cũng có doanh thu !
Nhưng anh tởm !


thuoc115com (537)

Thằng Bẹt dùng lỗ đít mà si nghĩ dùm cái, sao chưa đọc hết đã oánh dắm thối um lên rồi. Anh dùng cái ví dụ đó để chứng minh cho lão bựa thấy CAM hay rân chủ thì cũng đều chui vào giáo hội cả thôi, chỉ trừ khi tách rời chính trị và tôn giáo thì tôn giáo mới giữ được giá trị của nó được. Éo rõ nhiệm vụ đời hoá Phật giáo của CAM ở mức độ nào, nhưng đời hoá Thiên chúa giáo được các chiến sĩ rân chủ thực hiện khá bài bản và quy mô, thậm chí huỵch toẹt và công khai mẹ trên vietcatholic chứ éo có giấu diếm như CS



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-24 11:34

Cô Năm nói như cặc.

 

Từ xưa tới nay Phật Giáo chủ trương để tín đồ tự rèn (cá nhân) mình theo gương Phật, tránh các hoạt động cộng đồng, tránh rùm beng ầm ĩ.

 

Còn Thiên Chúa giáo thì ngược lại, chủ trương kéo tín đồ lại gần nhau, tham gia sinh hoạt vui vẻ..

 

Thế nên TCG mới có rất nhiều các cơ sở kinh tài kiêm phúc lợi như bịnh viện trường học này kia, chứ bên PG thì không.

 

Bản thân TCG là Đời rồi cần gì đời hóa nữa. 




hsaranghe (538)

Thiếu Tướng có vẻ thích thú với các nền văn minh cổ đại nhỉ? Em thì chỉ khoái măm măm thôi.

Em vừa đọc qua lục địa Atlantis, thì thấy có chuyện là có một bà gọi hồn gì gì đó giả thuyết là người dân Atlantis di chuyển bằng máy bay và thu hoa lợi từ người ngoài hành tinh chứ gì.

Nhưng mà đó chỉ là giả thuyết thôi? Chuyện "linh hồn" gì gì đó nào ai đã biết là có thực hay không?

Cũng có thể có thực chứ nhỉ? Các nhà ngoại cảm của VN đấy, tìm mộ người mất tích này, nói chuyện với người đã chết này.

Liệu có linh hồn thật không nhỉ? Chị Nga thì dĩ nhiên tin là có rồi.





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-24 11:40

Ling hồn đương nhiên là có rùi. Em không tin thì nó vưỡn tồn tại ngoài ý muốn của em.

 

Kiểu như thuở bé Trung Tướng không tin vũ trụ có giới hạn (vì nếu có, thì bên ngoài giới hạn đó là gì?) thế dưng thực tế, cái gì mà chả có giới hạn, tin hay không quan trọng gì đâu.




An Hoàng Thiếu Tướng (539)

Gái thì không nên ăn nhiều.


An-Hoang -Trung-Tien (540)

Trung Tướng biết là nếu Trung Tướng không về thì có em Hê chờ đợi nên Trung Tướng đã trở về.
An Hoang Trung Tuong 15:42 22-07-2009

Ừa, hôm đó máu lắm em Hê ợ. Túi thủ cả một con tuốc-nơ-vít nữa mới buồn cười chứ. Về nguyên tắc thì khi công an uýnh mình mà mình đâm lại rùi chết thì không thành Thánh được. Dưng Trung Tướng đếch cần làm Thánh, Trung Tướng chỉ muốn bẩu vệ công lý, sự thực, và Đức Tin.



Lần sau có vụ gì tương tự , nếu nhà thờ Lừa có cử chị Mường làm Tác dăng thì Bựa nên mang theo cái gì đó cho nó hợp .
Hôm đó Bựa mang quả kéo thợ may của mẹ bựa theo là duyên nhất , theo anh .


hsaranghe (541)

Thiếu Tướng có sách này hay chưa?

Atlantic, một thế giới trước thời Hồng Thủy.


game64bit (542)

Dùng lỗ đít mờ si nghĩ rùi. Từ xửa từ xưa tới giừ Thiên chúa giáo nó là đời, là chính trị , là kiến trúc, là nghệ thuật, là khoa học vưn vưn. Chính vì nó mềm dẻo trong chính sách cũng như lý luận mà nó tồn tại mãi.
Điếu mún dùng lỗ đít si nghĩ thì thui, còn nếu nghĩ thì thấy trong các tôn giáo thì Thiên chúa giáo vẫn là thực dụng CÓ LỢI cho phát triển nhất.
Ông mầy mờ có quyền thì ông mầy lấy Thiên chúa giáo làm quốc đạo. Nói chung bọn Khoai tây nó điếu dùng cái gì không tốt cả.



An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-07-24 12:45

Ừa phải phải




hsaranghe (543)

Ăn là sở thích của em.

Nếu có cái gì đó níu kéo em sống trên cõi đời này thì đó chính là các món ăn mà em khoái khẩu.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-24 12:46

Ăn lửng dạ thôi em




game64bit (544)

Nhìn nầy, ta có con Nạc Trì nầy em Hê !



An-Hoang -Trung-Tien (545)



Em cũng khá đanh đá. Nhưng công nhận tức thật. An Hoang Trung Tuong 20:59 22-07-2009

Tại em xưng cháu với bọn ý nên chúng nó thù đấy.


Tâm lý đàn ông phết !


hsaranghe (546)

Không ai ngoài thầy Băm nhắc những địa chỉ nhạy cảm của Thầy Băm cả.

Thầy quảng cáo ầm giời mà.

Thầy Băm hồn nhiên như em bé.




thuoc115com (547)

Em Hê chưa đủ hiểu biết để hiểu anh nói gì, chỉ lão phẹt hiểu được thôi



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-24 12:47

Hiểu cục cứt ý




hsaranghe (548)

Xin lỗi thầy Băm em đọc nhầm.

Các địa chỉ của bạn thầy Băm chứ không phải của thầy Băm.


Binh Bét Rách Việc (549)

@ chị Năm: xin lỗi phát nhá. nhưng mà chị đọc lại xem Bẹt đánh rắm chỗ nào mà chị mũi thính quá trời vậy? Chỉ thấy nó giống cái bài báo của Đảng và tựu chung là chúng có 1 đặc điểm chung là rất nói chung là nó rất bỉ ổi . Còn việc chị 5 chứng minh trứng chiên đéo j về CAM là chiện riêng của chị với Bựa, em rình mò đéo gì hế hế. Về tôn giáo iem rất ngu, dưng mà các bác rân chủ cũng phải biết dựa vào lực lượng mạnh nhất có thể chứ. Văn phát, tôn giáo sẽ thật sự là lên tầm nếu giúp đc cái gọi là lẽ phải. Vietcatholic chỉ là 1 specific example :D. Nhà Bẹt thiển nghĩ liệu có phải có 1 sự khác nhau: Phật giáo ở Lừa biết CAM vào và (buộc) chấp nhận - Các bác rân chủ đời hoá Thiên Chúa Giáo, nhẽ nào TCG không biết?

@ Thiêu Tượng:

Chém chém cái đéo.
Vầu quán Bựa mà không chém gió thì tắt máy móc đít mẹ nó cho vuông.

-----------

 mịa, phồng mang trợn mắt chứng minh này nọ cuối cùng lại vứt phịch phát. Đúng là hãm lìn mà.




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-07-24 11:50

Bẩn chất Thiên Chúa Giáo (TCG) là Đời rùi cần gì đời hóa nữa, dưng Phật Giáo (PG) lại khác. Thế nên trung ương mới dễ dàng chế ngự được PG.

 

Ở bên Khoai Tây sinh hoạt tôn giáo (chủ yếu là TCG, trong đó Công Giáo là phổ biến) mới vui, cứ như sinh hoạt đoàn đội ở Lừa thời Thiên Đàng ý.

 

PG thì chủ trương xa lánh trần thế. Chùa thì làm trong rừng rú. Sư thì tránh gặp người dưng. Chả bâu giờ có sinh hoạt cộng đồng.




hsaranghe (550)

Thế Thầy Băm có hiểu "độc tài" và "toàn trị" giống và khác nhau như thế nào không?

VN mình bây giờ là "độc tài" hay "toàn trị"?

Em thấy Singapore chỉ 1 Đảng mà vẫn giàu đẹp.

TQ thì người dân hơi bị gò bò về mặt tự do, tín ngưỡng. Nhưng trông nó vẫn vượt bậc mình.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-24 11:54

Sing có trên 20 đảng có chân trong nghị viện em ơi. Chỉ có điều đảng PAP quá mạnh (do là đảng của giới tài phiệt) và được lòng dân (làm kinh tế rất giỏi) nên nó thống trị lâu thế thôi.

 

 




hsaranghe (551)

Bác Trung Tướng.

Thù cháu đi, thù thoải mái luôn.

Càng thù cháu thì Trung Tướng lại càng phải nhớ đến cháu.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-24 11:54

Trung Tướng thù em bâu giờ?




Riêng tư (552)

Bình luận riêng


game64bit (553)

Em Hê, ta có những 2 con Nạc Trì nầy !


hsaranghe (554)

Em tíu tít bên tnxm cũng thấy bọn chúng cũng nói là Cha Lý nhiều vợ, nhiều bồ.


An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-24 12:02

Cam hoặc HVB hết đấy em. Khi muốn ai đó là xấu thì nghĩ ra thiếu gì chiện xấu về người ý đâu. Cũng như bên dân chủ (đểu) cũng phịa nhiều chiện xấu không đúng về bạn Hồ.




An-Hoang -Trung-Tien (555)

chú Thao bạn anh đã viết : "
 Phật giáo yếu kém  là tự mình ," còn lăn tăn điếu gì . Chuyên chiếc gì ở đây , hả hả !
Mà chuyên cũng do trung ương chọn chưa ai chọn !
Hay mầy lại muốn các Cha Lừa lập lớp chuyên .
Sư bố anh , chỉ được cái tinh vi !


hsaranghe (556)

Bít có Nạc Trì thì mặc kệ Bít.

Tốt thì mang đến đây cho Hê ăn, không tốt cũng chẳng sao.



hsaranghe (557)

Trồng cỏ là sao?

Chẳng phải là làm vườn à? Tại sao nói gì nghe khó hiểu mông lung.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-24 12:03

Giồng tài mà, cần sa em ạ. Cái giống nầy như cỏ ý, rất dễ giồng.




Binh Bét Rách Việc (558)

em Hê thích sách về Atlantis bằng tiếng Mẽo hông? ebook? xem tranh thôi cũng thú haha. Nếu thích anh gửi cho vài link


Binh Bét Rách Việc (559)

cỏ là thứ trồng trong nhà kính :))


hsaranghe (560)

Karaoke tay vịn là sao? Nhiều người nhắc đến quá.

Cách ăn chơi của hàng đại gia à?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-24 12:04

Ngố quá đi




hsaranghe (561)

Rách Việc cứ để link lên đây.

Rảnh thì Hê đọc. Thường thì Hê thích đọc sách Tàu. Hihi


thuoc115com (562)

Karaoke tay vịn là mồm hát, một tay móc lồn một tay sờ vú, chim cò thì tuỳ tâm theo số tiền bỏ ra, có thế mà không hiểu


hsaranghe (563)

Bít

Em Hê mà bị bắt thì dĩ nhiên là khai ra Trung Tướng.

Có nhiều lí do. Em Hê chưa muốn tèo.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-24 12:05

Đúng đúng




Riêng tư (564)

Bình luận riêng


An-Hoang -Trung-Tien (565)

An Hoang Trung Tuong 21:43 22-07-2009

Đấy là Trung Tướng thật đấy.

 

Đã sẵn sàng. Nhiều người cũng thế. Hôm ý em ra Tòa Khâm mới thấy hết sự căng thẳng. Lúc 17h mọi người đã xúm hết lại mới nhau rùi.

 

Thế dưng đếch có cái xe công an nầu đến cả. Trung ương ra tối hậu thư nắn gân thôi.

 

Sau cú đó trung ương mới quyết định làm vườn hoa Tòa Khâm. Chứ giáo hữu của Trung Tướng mà nhụt chí thì bi giờ có nhẽ cái khách sạn Tòa Khâm đang trong giai đoạn NOW FOR LEASE.



Ơ , hôm trứớc còn biết trước  trung ương làm công viên , hôm đó còn mang kéo , à mang tuốc nơ vít , xong dồi viết di chúc , xong dồi xúm xít lúc 17h làm điếu gì , dời lạnh à ?
Dời lạnh thì mang xăng đi theo - nhưng điếu phải để châm lửa tự sát , anh biết công giáo điếu cho - mà sưởi cho đỡ ca mơ run .
Mà năm 68 , tại Khoai Tay Tiệp , thằng chó  vô đạo nào tự thiêu nhỉ , chắc nó theo Muslim, ben Tiep nghe noi toan Muslim , anh nghe nói thế , biết điếu đâu !



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-24 12:09

Trước hôm đó biết trung ương làm vườn hoa cái cặc ý. Từ lúc trung ương ra nghị quyết làm vườn hoa tới lúc khánh thành(tất nhiên sau đó lại phải sửa) chưa đến một tuần đâu tên Tiện hãm lìn ạ. Kỷ lục thế giới đấy.

 

Còn Chúa không cho chiên tự sát, thằng nầu tự thiêu là do nó muốn, nó sẽ không được phong Thánh, dưng chắc chắn nó là anh hùng.

 

Địt mẹ thằng Tiện mà tự thiêu thì Trung Tưỡng cũng ngưỡng vọng luôn.




Binh Bét Rách Việc (566)

As you wish :D

1) Atlantis - The Antideluvian World: http://ifile.it/9pz0k54/109734___donnelly__ignatius_-__atlantis_the_antideluvian_world_.pdf

2) The History of Atlatis: http://ifile.it/czkuao8/spence_-_the_history_of_atlantis__monumental_study_of_this_legendary_civilization___1926_.pdf

3) The Atlantis Encyclopedia: http://ifile.it/52avrf/ebc_1564147959.pdf



hsaranghe (567)

Thầy Băm nói chuyện với gái mà bậy quá đi.

Có thể nói cách khác giảm tránh mà.

Thầy Băm đúng là cái đồ hư hỏng, ăn chơi trác táng, có ngày phải trả giá.

You must pay the price for what you have been doing.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-24 12:11

Em ơi chấp với gái làm chi. Mà hóa ra cô Năm là gái lét nhé, chứ không phải gái thường.




game64bit (568)

<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/FFPjIFDW2kU&rel=0&color1=0xb1b1b1&color2=0xcfcfcf&hl=en&feature=player_embedded&fs=1"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowScriptAccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/FFPjIFDW2kU&rel=0&color1=0xb1b1b1&color2=0xcfcfcf&hl=en&feature=player_embedded&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" allowScriptAccess="always" width="425" height="344"></embed></object>
Đây xin mời nàng Hê!


thuoc115com (569)

Trồng cỏ ở đây ý nói là trồng cây tài mà. Nhiều khi chi bộ không hiểu biết hết, tưởng là sang đó nó trồng cây thuốc phiện giống bà con dân tộc Mông Mán nhà mình, éo phải. Lá cây tài mà thái nhỏ rồi quấn vào như thuốc lá, hút rất phê. Anh Năm có quen một thằng em vừa đi Anh về trồng loại cây này, dễ trồng, năng suất cao, dễ tiêu thụ


Binh Bét Rách Việc (570)

hehe, thầy Băm ăn nói trả văn hoá tí máu lờ.. gì cả  Thầy Băm nghe chiện này chưa? Sau khi xảy ra vụ Vàng Anh tội nghiệp thì ông gì Thủ Tướng ấy, họp khẩn cấp với ông gì Nhân giáo dục nhá. Sau đấy quyết định là ở các cấp không được dạy chiện Tấm Cám có con chim Vàng Anh mà phải là chim Chiền Chiện hoặc Chim Sâu, hoặc Khướu bạc má, cái đéo j cũng dc. Còn con Bướm thì phải gọi là con Bím.


game64bit (571)

Chết ! tại sao mấy con Nạc Trì không ra nhỉ ?
Ta xin lỗi . Đợi ta chút em Hê.


hsaranghe (572)



game64bit (573)

Lần nầy ta gắp cho Hê và cả cho ta nữa đây nầy. Ngon đấy chứ!


An-Hoang -Trung-Tien (574)

Bựa thí chủ nói về Phật giáo cũng có nhiều điều đáng để suy nghĩ lắm. Hiển nhiên là về công giáo thì y nói quá trúng rồi.

An Hoang Trung Tuong 21:36 22-07-2009

Câu nầy được. Bọn Lừa già hay nói, thứ nhứt là tu tại gia, thứ nhì tu chợ thứ ba tu chùa.

 

Dưng mà vào chùa chơi thì chẳng thấy các sư cụ giảng kinh gì cả. Lắm khi Trung Tướng cũng thích nghe các cụ đọc vài câu kinh tiếng Phạn rùi cắt nghĩa cho nghe mà đâu có được.

 

Nhẽ vì thế mà đường tu ở Lừa mỗi lúc một nhạt nhòa chăng?


Nhạt nhòa cái điếu gì , nhạt nhòa thế nào ? mầy viết rõ anh coi !
Bất kỳ 1 con Lừa nào được hỏi rằng : Mày theo đạo gì ? Nó mà điếu rõ nó theo đạo gì , nhưng khi nhớ về cái bàn thờ nhà nó , nó sẽ nói ngay : dạ , em theo đạo Phật , chứ nó điếu nói theo Thiên chúa của Bựa , tất nhiên .
Bố sư cái thằng : chỉ giỏi : thấy người ta lành là bành lỗ đít ra mà thôi sáo !Tởm



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-24 12:17

Đéo phải theo Phật đâu, mà theo Đạo Ông Bà (cái khái niệm nầy quá sơ khai, cần khảo cứu), các bô lão gọi là "theo Lương".

 

Bàn thờ có bát hương ông bà nội ngoại, rồi thổ công thổ địa, chứ làm đéo gì có Phật.

 

Gần đây lại có nhiều chú tự dưng đi mua tượng Phật tranh Phật về đặt giữa ban thờ Ông Bà mà chẳng làm đúng thủ tục Rước Phật gì cả.

 

Thờ phụng linh tinh sai nguyên tắc không tốt đâu. 




An Hoàng Thiếu Tướng (575)



thuoc115com (576)

Văn hoá là bản chất chứ câu chữ thì có ý nghĩa cái l... gì ở đây, anh Năm mà không có văn hoá thì còn ai có văn hoá ở cái xứ bựa này hử? Nhớ khi xưa anh Năm đi spam diễn đàn, để tránh từ sex hoặc địt nhau thì anh Năm nói tránh sang là làm tình (có văn hoá vãi l ...) thế rồi làm tình cũng bị xét là cụm từ nhạy cảm, mà quảng cáo bao cao su không dùng để đ... nhau, make love, làm tình thì để làm éo gì nhỉ, chả lẽ thổi bóng bay à? Rồi anh Năm chuyển sang là quan hệ chăn gối, thế mà mả mẹ nó nhiều thằng mod hoặc ét min cũng liệt vào dạng từ nhạy cảm. Đến đây thì anh Năm thực sự bí vì éo biết dùng từ gì để diễn tả việc bao cao su có ích lợi gì



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-24 12:21

Ở Quán Bựa thì cô Năm cứ nói rõ ra. Địt thì nói là địt, cái gì mà làm tình mới cả chăn gối?

 

Ai chưa quen sẽ quen. Quán Bựa là chốn Khai Sáng, dững cái gì chi bộ chưa thấy ở chỗ khác sẽ được thấy ở Quán Bựa.

 

Nói tục nghe chướng tai chẳng qua các đồng chí chưa quen, chứ quen rùi lại thấy nó chẳng tục cái đéo.




game64bit (577)

Tên Thiếu lại văng bựa rồi. Đã bẩu nói bựa thôi chứ không được văng bựa cơ mà. Trung Tướng đâu rồi cắt cơn cho tên Thiếu.


An-Hoang -Trung-Tien (578)

Cô giáo Thảo đừng đùa với Trung Tướng kiểu đó. Đã từng có một Thiên An Môn xe tăng cán nát sọ sinh viên, thì rất có thể cũng đã từng có một Tòa Khâm Sứ súng AK bắn lủng bụng chiên Chúa.

 

Rất may trung ương Lừa cũng là loại già dái non hột.



Sao lại mang kéo , à quên mang tuốc nơ vít đi chống lại AK hả . Ở nhà cho nó vuông !
Bài di chúc của Bựa hay, cho anh xin về cho con cháu anh đọc lúc anh sắp chết được không ? Chắc cũng còn lâu mới tới ngày đó , nhưng lỡ điếu có thằng Lừa thiên chúa nào sẽ viết hay như thế thi sao . Anh là anh lo xa, mặc dù anh điếu theo đạo Thiên chúa .



An Hoang Trung Tuong said to An-Hoang -Trung-Tien 2009-07-24 12:25

Ví dụ nó bắn mình trượt, lúc nó cúi xem thì xọc nó phát mà không tốt à?




Binh Bét Rách Việc (579)

@Bít:

Phim của Bit éo ghê mấy. Với lại nhìn đôi đũa inox + với nước chấm vàng --> đéo phải Shoyu thì đoán đây là Hàn nơi mà việc ăn đồ sống dường như điếu phổ biến/được yêu thích như ở Nhật. Nhưng mà ăn trên đĩa này ko có gì. Kể chiện này giải lao, rồi đi ngủ, gần sáng mẹ nó rồi:

Mùa hè năm ngoái Bét đi mấy hòn đảo phía Nam Nhật (Okinawa: Aka, Miyako, Irabu...), nhớ nhất là ở Aka-jima, đảo bé tý. Hôm mới đến đang đi đường ra bãi biển thì thấy 1 con chó to là to to nó đứng nhìn Binh Bét, sợ vãi đái. Nhưng cứ lại gần, tự nhiên thấy con chó phi vào đồi cây, hoá ra nó là con.... hươu  Ở có loài hươu sống khá đông đúc.

Hai hôm sau, trả gần 1-man yên (cỡ 100 đô Mẽo) đi tour kayak, bơi vòng qua mỏm núi ăn ra biển thì sang bãi biển hoang khác. Ở đây 2 guide để cho khách bơi xem cá, san hô, còn thì chúng hắn đi bắt hàu về nấu cơm. Nhớ mãi cái cơm ngọt ngái ấy... chậc shoạp .  Ăn xong lại trèo tiếp. Ra 1 bãi nông, 1 thằng tour vẫy lại đi săn mực. Mịa, tất nhiên là mình chỉ xem thôi chứ săn dc kặc. Nhưng mà đúng là đẹp như xem phim Discovery, nhìn lão guide chiến con mực, nó nhả mực mà éo thoát dc. Cuối cùng bị xiên lên, dãy đành đạch như đỉa phải vôi hố hố. Thằng guide rút rao ra moi mắt với mấy mực miếc ở trong. Khoắng khoắng xuống biển rồi truyền tay nhau mỗi thằng cắn 1 miếng ăn. Ăn thì phải cắn cái mấu ở xúc tu nó ăn đầu tiên vì nó ngọt lắm. Mỗi tội khi mình cắn cái mấu bé bé như vú gái đấy thì các vòi viếc nó bám hết vào mặt, tai, mồm mình, xiên cả lỗ mũi... cũng hơi ghê. Đéo có nước Shoyu hay Wasabi gì sất.  Nhưng mà ngon. Còn khi ra Irabu thì câu dc cá phát cũng mổ bụng rửa nước biển, thái lát ăn như ăn sashimi nuôn. Chẹp, thèm vãi đái. Đi đái phát rồi đi ngủ đây

 



game64bit (580)

Em Hê, thôi ta đi về đi. Vắng chủ nhà gà mọc đuôi tôm. Hỏng hết cả bữa Nạc Trì của bọ.


An-Hoang -Trung-Tien (581)

thôi anh đi ngủ , thân chầu chi bộ .


thuoc115com (582)





Lão bựa phát biểu như cái lồn, làm anh Năm mất mẹ nó 30% sóng đợt này rồi



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-24 12:26

Quả nầy công nhận tính sai mẹ, nó xuống nhõn 41x đã lên.




Binh Bét Rách Việc (583)

hố hố, đang đi đái thì thấy thằng Thiêu Tượng lại post ảnh. Toàn kiểu "chưa đến chợ đã hết tiền" =)) Thiếu dạo này yếu thế à kaka



thuoc115com (584)

Thằng bét trật tự đừng để Thiếu ngượng. Càng nhiều thằng yếu sinh lý là anh Năm lại có cơ hội kiếm tiền rồi


Binh Bét Rách Việc (585)

ô mà cái điếu mịa anh Trung Tiện sao cứ phải vạch buồi xem lông, à quên bới bèo ra bọ thế nhở. Cứ đi xoi mấy cái nhỏ nhặt khi Bựa đéo có đây. Yêu thế chứ, tổ sư bố con đĩ

@lão băm: iem tạo điều kiện cho nhà bác hành nghề còn đéo gì hố hố



Khoai Tây (586)

Dì Năm qua Cà Phò quẩng cáo bị bọn ếch min bắn giết liên hồi nên giận cá chém thớt phỏng? Từ ngày mèo Cát xuống núi bỏ dở cái phòng Tình dục thì Cà đã hết mẹ nó sân si, Dì Năm bán cho điếu ai được ở đó mà quẩng với chả cáo.


Dưng bọn nó cũng ác, Dì Năm đưa quẩng cáo vầu síc-nêy-chờ bọn chém đã hơi vô lý; rét cái nick www.thuoc115.com chưa nói được gì đã chém nốt thì thật mắc cười. Có nhẽ via Dì kinh quá chăng?




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2009-07-24 12:27

Bọn Cà làm thế thì cũng thối thật




phthao67 (587)


Lời tựa :

Đêm í em không viết di chúc . Thiên Đàng cần quái gì dững kẻ chỉ vì một cơn bão mà lăn đùng ra giãy chít dư bạn tư bẩn .

Đêm í em học tập và làm theo tấm gương của Eva . Chau ui , đời xinh tươi thế nhở . Bà thì  vả đứa nầu xúi bà đi chít .

Shop Bác Năm tơi tả đến sáng .

Chó thế chứ !

 

Chiện chó No5 – Chương một 

 

Hehe  .

Xêk -lô về

 Dựng mọi thứ dậy . Chỉ nhọc chút chiện làm vệ sinh . Xangsane tay cuốc , tay tuốc –nơ –vít ( Không phải tay súng , tay dao nhế . Em ghét cực công nghệ nâng bi ) vào nhà em chỉ còn chém gió .  Có quái gì nữa  để chém ?

Ti nhiên, bên bờ ao nhà mình , bạn  Ai Đó  gục lên đống bùn nhà tan , cửa nát  rưng rức khóc .  Ai oắn  thay    cái chiến thật cứ đòi phải luôn kiên cường mọi nhẽ , cứ mún nắm thắt lưng bão mà đánh !

Gượm đã . Thắp nén nhang tưởng nhớ những người đã  ra đi trong cơn bão Xangsane cho lòng lành hỉ xả .





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-07-24 12:29

Công nhận Lừa sau bão thì tang thương lắm, đến cái áo còn chẳng có.




phthao67 (588)


Chương 1 - Biên típ .

  

Đồng chí Dạng , chủ tịch phụ nữ , không phải bạn em , bắt tay vồn vỡ , gái ngoan , bít cách sống chung ví bão  . Đồng chí Dỡ , TW , hình như là ông nội em , lập tức chỉ đạo nhân rộng mô hình sông chung ví bão . Ghi chú , tên riêng chỉ nhờm minh hoạ ngưòi không thật dưng việc có thật .

 

Cơ khổ , bà chị tận Miền Nam thành đồng liên tục alô trong nước mắt dài như ngâu . Còn sống hử , tưởng banh xác như đại bác rùi . Vớ vỉn , nghe đâu thế . Là bấu đài . Bấu đài nào . Ừa , ừa  … là lão Xiên , mụ Chọt , thằng Dùi , gã Mớn . Lại ghi chú,  tên riêng chỉ nhờm minh hoạ người không thật dưng việc có thật .

Giùi uii . Là sâu , là sâu ? Nhẽ có Lừa mong xác để tiện buôn chiện ví lão , mụ , thằng , gã ? Nhẽ có Lừa mong nạn nhưn để típ tục mơ màng huyền thoại về sự độc ác của Thuỷ Tinh . Rức đầu  nghĩ không ra , tạm kết lận bà chị mình quá rảnh đâm hóng hớt . Hóng hớt cả chuyện sống chít của con em

Nhẽ là thế cho hết lăn tăn .





phthao67 (589)


Vưỡn là chương 1 .

Ờ , ờ , phải Gúc tí đã , có những trang sử cần xét lại . Lịch sử , nói chung  hết sức u ái cho các vụ tai nạn bâu gồm cướp , híp , giết , tông xe , cán người , đụng chó , săn gà nhầm săn người , em chồng tưởng chị dâu , ân oán giang hồ vưn vưn . Dưng mún đi vầu lịch sử dứt khoát phải là tai nạn hoàng tráng như thế lày :

Các sinh viên biểu tình ủng hộ dân chủ đối mặt với quân độ  ở Thienanmon

 

Hoặc oai hùng thế  lày :


Thanh niên Trung Quốc  một mình chặn đoàn xe tăng .

 

Chứ không thể ngoan hiền thế lày


Click the image to open in full size.

 

Hoặc bình an với vườn không nhà trống thế lày


Click the image to open in full size.




phthao67 (590)


 Chương 1 và hết .


Hihi

20 năm sau nước mẹ ta  khốn đốn vì ảnh a và b .

20 tiếng đồng  sau , tổ quốc ta  thảnh thơi vì ảnh c va  d thực sự là một kỷ niệm đẹp cho một ngày vưỡn như mọi ngày .

Dưng cũng nắm đảng viên chân chính cứ nghim khắc phê bình TW quá quan liêu , không đi sâu , đi sát vào tâm tư , nghiện vọng tận đáy quần chúng , chỉ típ đón nhõn 40 cam dụi dàng đến mức chẳng làm đau một chiếc lá trên cành .

Dững tưởng chỉ có em và Bác Năm hớn hở  đêm í , ai hay mụ Chè Chén cũng tí tởn , áo mưa ,  bún , mì, phở bán chạy như tôm tươi , bít thế lày em kinh doanh thêm ngô nướng .

Góc nhìn xã hội chủ nghĩa phải tươi như rau có thuốc trừ sâu  .

Quán chiệt rùi nhế .


Hây ya,   nói bựa thế thi nhẽ  ra  TW tổ quốc ta vĩ đại hơn nước mẹ ta à ? Thầy em dạy , tổ quốc ta có từ năm 1945 , còn nước mẹ ta lọt lòng vào 1949 . Một dí dụ điển hình , sinh con rùi mới sinh cha , sinh cháu giữ nàh rùi mới sinh ông   chăng ?. Hơhơ

 

Lại gượm đã . lịch sử là điều gì đó rất đáng chân chọng . Cần thân thiện thêm với bạn Gúc để nghiên kíu . Đón đọc chương 2





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-07-24 12:33

Năm 1945 bạn Hồ sau khi cướp được chính phủ của bạn Kim thì cũng không biết mình định xây cái gì đâu em. Nga ở xa quá, mà Tầu thì đang hỗn chiến.

 

Mãi đến 1953 thì bạn Hồ mới xác định mình phải theo anh Mao mọi nhẽ.




phthao67 (591)

Bốt lại ảnh  a  và b
Thiên An Môn

[0,1020,358840,00.jpg]



phthao67 (592)


Bốt lại ảnh c và d


Đêm ấy , Giáo xứ Thái Hà


Click the image to open in full size.



Click the image to open in full size.





An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-07-24 12:34

Cô giáo Thảo xài ảnh của Trung Tướng đúng không?




phthao67 (593)


P/s @ Bit :

 

Chợ Vòm giờ mới đập là đã tình thương mến thương cộng sản lắm rùi . Nhẽ ra phải dọn từ 199x cơ . Em mún bỏ nhỏ thầy Pu ,  hây , dẹp lun cái Đại xú quán cho gọn . Cái này mới là chợ nhớn à nhe .




hsaranghe (594)

Trung Tướng xóa cái ảnh Sex của Thiếu Tướng đi.

Kinh tởm quá.

Trời ạ.

Không biết nói sao nữa.

Chẳng nhẽ lại phải một lần nữa kêu rời bỏ blog của Trung Tướng thì Thiếu Tướng mới vừa lòng.

Em thực sự mệt mỏi và kinh tởm với những film/pic kiểu đó.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-24 11:43

Tên Tướng cứ phải để em Hê kêu gào thì mới lên đỉnh sâu hử? Bựa vừa thôi chứ.

 

Trung Tướng xóa rùi Hê yêu.

 




hsaranghe (595)

Một lần nữa em cầu xin Thiếu Tướng đấy.

Đừng post những thứ như thế nữa.

It is killing me.


hsaranghe (596)

Xóa cũng chẳng giải quyết được gì.

Mỗi lần thấy cái đó là em bị hoảng sợ. Rất khủng khiếp. Rất ghê tởm. Em đã bảo Thiếu Tướng là đã một lần em lao xe vào tường vì tâm thần bất ổn.

Dù em vẫn xem phim sex, chẳng có gì cả, khi em muốn xem.

Thôi chúc mọi người vui vẻ.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-24 12:37

Ừa đúng. Xem sếch một cách riêng tư thì rất ổn, dưng xem chỗ đông người (nhất là có nhiều người thân quen) thì vưỡn có cảm giác ghê ghê.




Binh Bét Rách Việc (597)

@Hê iêu:

 

Làm gì mà đến nỗi thế cớ á Hê? Khi xem phim sex thì cái đoạn phòi ra đấy ko phải là đoạn mong chờ mãn cuộc nhất ư. Cơ mà đúng là chỗ này có gái mà thằng Thiêu Tượng mần rứa cũng hơi ghê nhở hở hở. Nhất là lại như thể yếu sinh lý chứ  mới handjob chưa kịp cởi áo + mới chạm nhẹ phát đã hỏng bố rồi mần ăn chi nứa.

 

@Trung Tướng: mịa cái đồ dại gái




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-07-24 12:48

Dại gái là việc nên làm




thuoc115com (598)

Bọn Cà làm thế là cực ngu, anh Năm vào cà quảng cáo có phải để bán cho bọn hộ khẩu Cali đéo đâu, anh bán là bán cho lực lượng CAM và HVB trực chiến trên cà phò. Đôi khi tình dục được thoả mãn làm con người ta đáng yêu và lương thiện hơn, nhìn đời bằng ánh mắt bao dung hơn và có thể hoá giải thù hận. Lúc ấy có phải là dân chủ rồi không, CAM và rân chủ tay trong tay đi dạo trên quảng trường Ba Đình có phải là một hình ảnh vô cùng lãng mạn hay không ?
Đúng ra anh Năm mới là một chiến sỹ đấu tranh dân chủ chân chính vô cùng.


Bia (599)

Anh Năm bán Bao sao ở đâu cũng khó khăn thế là xeo?

Anh kinh doanh bao nhiu năm rầu?

Theo em, anh phải tuỳ hoàn cảnh, tình hình giựt, chộp tâm thần khách hàng chứ:

-         Bán ở Cà thì anh QCấu: là Bao Súng, Bao Phòng Vệ Chính Đáng, Bao Vuợt,Chống Tường Lửa, Bao Tàng Hình, Bao Cho Gián Điệp, Bao Cho Bọn Phản Động, Áo Giáp Chống Đạn, Chống Án, Đeo Bao vào tử hình chết rùi sống

-         Bán ở Quán Bựa Thì: Bao Mồm, Bao Mỏ, Bao Miệng khi phun Bựa vào TT

-         Bán ở Quán Sex: Bao Địt, Bao Đéo, Bao Đụ… tuỳ thổ ngữ từng vùng miền – bán cho Miền Nam mà QC là Bao Địt thì nó chửi cho vì thối bỏ mẹ bao làm gì.

-         Bán cho chí thức, ngủ gì đó: Tình dục, chăn gối.

-         Bán cho giang hồ, lưu manh: Bao Chích, Bao ịch, Bao chém, đâm, bụp, xịt

-         Bán cho trẻ em thì: Bóng Bay

Bán cho dân nhậu bọn em: Bao chống ói, mửa, nôn, oẹ, khạc, nhổ, đái.

Em Buôn cứt bán cho chó mà còn tậu được mấy căn nhà để phân


Bia (600)

Em Buôn cứt bán cho chó mà còn tậu được mấy căn nhà để phân
PREVIOUS POST