Bước giăng thằng Sơn Đen :P2



Bước giăng thằng Sơn Đen

An Hoang Trung Tuong
Du-ký 2009-06-26 11:59:00

Thế là thằng Sơn Đen đã chết tốt. Từ trước tới nay, Trung Tướng cứ nghĩ hạng như Sơn Đen sẽ bất tử, nên khi hay tin y chết tốt ở tuổi năm mốt, Trung Tướng rùng mình hoảng hốt rùng mình hoảng hốt. Sơn Đen là con một cặp mọi đen nghèo tóp đít thị trấn Gà Ri bé tí xíu nước Mẽo. Y sinh nhằm ngày 29 tháng Mấy quên mẹ năm 1958, mười năm trước buổi đồng chí Lu Thơ Kinh bay lên nước...

490 Comments (Page 2/3)

thuoc115com (201)

Lão Bựa chẳng hiểu cái cặc gì về sân golf còn to mồm, có biết là anh Năm cách đây 4 năm đã từng làm một thời giám đốc dự án sân golf không ? Sân nào anh điếu nói, có điều điếu chấm mút được, lương có chục triệu Lừa nên anh lượn. Muốn hỏi làm sân golf lãi thế nào hỏi mấy thằng lãnh đạo SAM thì biết, đừng nói với anh Năm là điếu biết SAM là thằng nào. Doanh thu sân golf khá nhất lừa là sân Chí Linh với khoảng 1 tỷ / tuần mà vẫn chỉ đủ chi phí. Cái lãi ở đây là lãi ngay từ lúc làm dự án, 1 lỗ đầu tư trên giấy hết 1 triệu mẽo nhưng nếu đưa vào tay anh Năm làm thì tổng hết 300 ngàn là hết vẹo, số còn lại đi đâu thì chi bộ tự suy nghĩ, đừng lười. Chỉ có mấy cái chi này thì đúng là điếu thể rẻ được, đầu tiên là thiết kế, mua bản quyền cỏ.



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-02 14:26

Cô Năm nói "mua bản quyền cỏ" thì cô Năm đúng là đéo biết gì về gốp. Mua cỏ giống thôi, và thuê một thằng giám đốc cỏ ngắn hạn (một năm khoảng vài tháng, mỗi tháng giả lương khoảng chục ngàn Mẽo). Cỏ giống là hạt đựng trong thùng nhựa, mua về thì gieo vầu bãi ươm rùi uýnh sang sân, hoặc gieo thẳng xuống sân cũng được. Chứ Lừa có lai tạo được cỏ nầy cái khặc ý mà đòi mua bản quyền.

 

Cỡ được mời làm giám đốc dự án gốp (cỡ vài chục trẹo Mẽo), thì lương không thể dưới 4-5 ngàn Mẽo, kể cả cách nay 4 năm, làm đéo có chiện chục trẹo. Cô Năm hóng hớt chiện của bồ thì cố gắng triền đạt cho chính xác nhế.

 

Hay cô Năm hồi đó làm Caddie Master dưng cứ phịa ra là giám đốc dự án? Cách nay 4 năm chỉ có dự án của Đồ Sơn, Yên Thắng thôi.. cô Năm làm ở cái nầu?

 

Chết cười, cô Năm đi đái đi. Khi đái nhớ bỏ bâu câu su ra.




thuoc115com (202)

Làm sân golf phá hoại môi trường, chiếm đất là chuyện có thật, điếu phải chuyện chơi. Sân Chí Linh còn chơi sang đến mức định bê nguyên một xóm dân thổ cư đi chỗ khác, nhưng điếu thực hiện được



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-02 14:15

Bê đi chỗ khác tốt hơn (chẳng hạn ra ngoài mặt đường 14) thì chẳng thích quá.

 

Sân Ocean Dunes giữa thị xã Phan Thiết là ví dụ. Tay chủ của nó (Mr Hillblome, đã chết khi đi chơi phò ở Hawaii, có con giai lai Lừa) đã chiển cả mấy xóm cu-ly ra một chỗ quá hay, bi giờ là cả một phố mới toe kinh doanh nhà nghỉ và hàng ăn. Hỏi bạn Gúc để biết thêm.

 

Cô Năm tuổi gì mà ti toe chiện gốp mới Trung Tướng? Sân Chí Linh của ai biết không? Tay nầy còn sân nầu nữa ở Bắc Lừa biết không?




Y_Cà_Pháo (203)

Thiếu Úy Cà Pháo có lời chào Trung Tướng ! Đồng chí dạo này vưỡn khỏe chứ???

Trung Tướng dạo này có bận không? Thiếu Úy muốn hỏi một phát ?

Thiếu Úy muốn Trung Tướng viết một loạt bài về Tôn Giáo, phân tích sự vô đạo của dân Việt, ý nghĩa của tôn giáo với đám đông.

Cà Pháo thất rất ít cây bút đề cập tới mảng này. Trung Tướng có thời gian thì biên nhá. Cà Pháo sẽ đi sau yểm trợ Trung Tướng.




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-07-02 14:11

Đồng ý. Loạt bài Nơi Chúa Chúng Ta Phó Thác dành cho cả đề tài nầy




Riêng tư (204)

Bình luận riêng


An Hoang To Tuong (205)

Gốp gốp cái bốp chốp ấy. Thế điếu nầu cãi nhau cái đấy. Sơn Đen là siêu sao nhạc pốp chứ có phải siêu sao đánh gốp điếu đâu.

- Làm sân gốp có lợi ích kinh tế. Công nhận
- Lợi dụng làm sân Gốp để chiếm giữ đất. Công nhận
- Sân Gốp chiếm đất làm lúa. Ảnh hưởng tới nông dân. Công nhận.
- Ảnh hưởng môi trường của sân Gốp. Chưa ngã ngũ.

TT bẩu làm Gốp có kinh tế
Chi bộ bẩu ở Lừa làm Gốp là chiếm đất lúa, là để làm cái mẹ gì mà bất động sản.

Toàn là đúng hết thế cãi nhâu cái mịa gì nhể?






An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-07-02 22:36

Chốt lại cho các đồng chí đéo biết gì về gốp mà cứ thích loi choi thế nầy: vài trăm cây số vuông cho vài trăm cái sân gốp (mỗi sân chừng 70-100 héc ta) thì đéo là cái đéo gì so với diện tích giồng lúa bị phí phạm (chẳng hạn chiển qua giồng vải thiều rùi bán vải lỗ vốn giá mấy trăm đồng một ký như ở Bắc Giang, hoặc chiển qua nuôi tôm dưng tôm tự dưng mất mùa ở Cần Thơ, hoặc để trống hòng bán cho tư bẩn dưng đéo thằng tư bẩn nầu dòm ngó như Hải Phòng).

 

Vướn đề là các đồng chí đéo biết mẹ gì về kinh tế mà lại hay hóng hớt bọn nhà báo ba xu, rùi a-dua bầy đàn kinh bỏ mẹ.

 

À thằng Sơn Đen có uýnh gốp đấy nhế.




An Hoang To Tuong (206)

TT phát bẩu chán bố. Tuyền lấy ví dụ Khoai tây âu rồi Khoai tây á ra mà so với Lừa. Thế nói làm chó gì nữa. Chắc chắn là ở Khoai Tây điếu thằng ngu nào làm sân Gốp ở chỗ đất trồng lúa bằng phẳng cả. Dưng ở Lừa thì có đấy
Điếu tính chỗ Lương Sơn với Đồng Mô chỗ đấy làm sân Gốp thì quá chuẩn không cần chỉnh. Dưng mà những chỗ khác như Chí Linh hay là mấy cái dự án Gốp sắp nuốt trại bò giống Môn ca đa với lại cái dự án làm Gốp chỗ chùa Thầy thì sâu hở.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-07-02 22:29

Đồng chí lại điếu đọc bài Trung Tướng bên Cà Phò rùi. Riêng ở Munich (nội thành và ven đô, tuyền đất công nông nghiệp giá trị cao hơn mấy cái vùng lúa Lừa nhiều lần) đã có 40 sân, trong đó có sân cách downtown chưa tới 2Km. Sao bọn nó không phá gốp giồng lúa mì?

 

Đường từ Băng Cốc về Pathaya bên Thái tuyền sân gốp, đều lấy từ ruộng lúa cả. Mà Thái có giảm một ký lô gạo xuất khẩu nầu đâu. Vài trăm cây số vuông cho vài trăm cái sân gốp đéo bằng diện tích lúa bị bão đập một trận trong năm (mất trắng), cũng đéo ăn thua gì so với diện tích giồng lúa bị phá để xây mấy cái nhà ống..

 

Vướn đề là hiệu quả kinh tế, chứ đồng chí biết cái đéo gì mà so lúa với gốp ở đây hử?

 

Nói với các đồng chí đéo có tư duy kinh tế chính trị chán bỏ mẹ. Thôi chấm dứt nhế.




An Hoang To Tuong (207)

To tướng ủng hộ làm sân Gốp vì sân Gốp kiếm ra tiền rất khá. Dưng điếu ủng hộ làm sân Gốp ở đồng bằng chiếm đất làm lúa. Thế thôi.
Mịa cái xứ Lừa!!!!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-07-02 22:22

Trung Tướng thì ủng hộ nó làm ở bất cứ đâu nếu có lãi, đem lại thu nhập cho dân bản xứ (cả trực và gián tiếp), tạo ra cảnh quan sinh động cho đất Lừa vốn quá bửn thỉu nầy


langle179 (208)

Sao thấy chi bộ tập trung quá nhiều vào sân golf vậy? Có một cái gì đó hơi mang tính phong trào. Sao không thấy ai bàn luận về vấn đề xe máy vậy? Có nên hạn chế xe máy không và có nên phát triển ô tô không?



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-07-02 22:20

Chủ trương phát triển xe máy chính là lực cản lớn nhất của Lừa, mà chỉ dững cái Lỗ Đít mới có thể nghĩ ra và chuẩn y.

 

Xe máy cần cấm cách nay chục năm và phát triển ô-tô thay thế. Bài nầy dường như Trung Tướng đã bốt bên Cà Phò.

 

Trung Tướng sẽ biên tập lại và bổ xung 2 phần còn thiếu rùi bốt ở đây.




langle179 (209)


Tai nạn do xe máy gây là một vấn đề khủng khiếp. Lê tôi tính cũng hay thích đi đây đi đó, mỗi lần đi trên đường quốc lộ 1, 3, 5 chứng kiến những cảnh tai nạn xe máy với xe máy, xe máy với ô tô mà thấy đau lòng. Ở Hà nội thường là phố phường chật hẹp, xe máy ô tô đi chậm nên hay xảy ra va quệt thôi, cứ ra đến đường quốc lộ là thôi rồi...


langle179 (210)


Chúng ta có nên dốc toàn lực vào phát triển ngành công nghiệp ô tô và lấy Trung Quốc là thị trường chủ đạo không? Hay là chúng ta thích hợp với việc làm gia công hơn (quần áo, hàng điện tử...)?

Đâu là mô hình phát triển tốt nhất cho VN? cứ đi theo những gì TQ làm, họ làm gì ta làm cái đấy, hay học cách phát triển dịch vụ của Singapore? Hay là học cách phát triển công nghiệp nặng của Hàn Quốc? hay bán dẫn như Đài Loan?

Chi bộ cho ý kiến nhé. Mô hình nào là thích hợp nhất đối với VN?





An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-07-02 22:49

Nên học đòi Mã Lai là tốt nhất.

 

Kinh tế Mã Lai rất đa dạng. Cũng có tý ô-tô (xe Proto của nó bán chạy phết). Du lịch cũng khá (thành phố giải trí Genting của nó là một hình mẫu tầm thế giới). Có khai thác và chế biến dầu mỏ (Petronas là công ty hàng đầu quả đất). Có nông lâm nghiệp (như sản xuất đường, dầu ăn.. đều ở tầm quốc tế). Nó tận dụng được hầu hết các thế mạnh.

 

Và đặc biệt, công nghiệp điện tử của nó là bài học nhớn cho Lừa.

 

Cái hay của dân Mã là không kỳ thị ngoại kiểu. 30% dân Tầu ở Mã đã đóng góp nhiều kinh khủng cho kinh tế nước này (7/10 người giầu nhất Mã là Tầu Kiều). Dân Mã cũng không hề căm hận người Anh đã cai trị họ hàng trăm năm (hiện ở Mã có rất nhiều đền thờ vua và nữ hoàng Anh). Đây là một đẳng cấp mà Lừa không thể đạt tới.

 

Với Lừa, chỉ có thể nói: đã nghèo mà còn ngu, đã ngu mà còn tinh tướng. Thế thì càng ngày càng nghèo là phải mẹ nó rùi.




langle179 (211)


Dịch vụ hay sản xuất? Chọn con đường nào hả TT?



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-07-02 22:15

Ở Lừa trong chục năm tới chỉ có thể chọn dịch vụ, trừ khi đồng chí nắm một bí quyết công nghệ đặc biệt để sản xuất, hoặc được một thằng tư bản gộc đỡ lưng. Lý do:

 

1- Tỷ trọng dịch vụ trong nền kinh tế Lừa quá thấp (chưa tới 30% trong khi ở Mẽo là 70%, ở Nhựt kém hơn đôi chút).

 

2- Dịch vụ Lừa quá kém và cần nhiều đầu tư, sáng chế, cải tổ. Nó là mảnh đất tốt cho dững cái sọ yêu kinh doanh.

 

3- Hệ thống thuế má và luật lệ của Lừa quá đểu cáng, thay đủi như phò thay bâu câu su, nên cần đầu tư vầu dững lĩnh vực ít vốn, ít rủi ro, mà sản xuất thì không đáp ứng được 2 yêu cầu nầy. Nếu luật pháp Lừa cứ như thế nầy (thuế nay tăng mai giảm, đéo có lộ trình, đéo có thời hạn chuyển tiếp, luật lúc trói lúc buông..) thì vĩnh viễn Lừa đéo bâu giờ có một nền kinh tế sản xuất trong bất cứ lĩnh vực nầu.

 

 




Dynamo Kiev (212)

Có 4 nghịch lý trong thời đại chúng ta đang sống : tay nhạc Rap xuất sắc nhất - da trắng ( Eminem ), tay đánh golf xuất sắc nhất - da đen ( Tiger Wood ), cầu thủ bóng rổ cao nhất - da vàng ( Yao Ming ), và  cộng sản là người hô hào xây sân golf mạnh miệng nhất.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-07-02 23:01

Chẳng triết cái đéo gì:

 

- Thằng mọi trắng có thể đứng nhất trong bất cứ lĩnh vực nầu, chứ không chỉ Rap, dù thứ đó do dân đen nghĩ ra.

 

- Thằng mọi đen chơi thể thao tốt thì cũng đéo có gì là nghịch lý. Ti nhiên thằng Tiger là thằng đen đầu tiên nủi lên trong môn gốp.

 

- Thằng cao nhất thế giới là thằng Tầu cũng là chiện bình thường, thậm chí đương nhiên. Sác xuất để thằng dài nhất nằm trong cộng đồng đông nhất (1/5 dân số tuyền cầu) tất nhiên nhớn hơn trong các cộng đồng còn lại.

 

- Cộng sản trước đéo có sân gốp nầu, thì bi giờ xây nhanh gấp chục lần bọn khác cũng là chiện đéo thể đảo ngược. Cũng như tốc độ phát triển kinh tế của Tầu và Lừa cả chục năm qua đều nằm hàng đỉnh là hệ quả tất yếu của Thiên Đàng.




thuoc115com (213)

Đèo mẹ, anh Năm là thằng nằm cả nửa tháng ở sân golf Đại Lải (con cùng cha với golf Chí Linh) để nghiên cứu cái mô hình và cách làm của nó, lão bựa lại còn dám nói láo với anh Năm à ? Địt mẹ, lão bựa nói ngu vãi lìn, một sân golf mất 2 tỷ tiền bản quyền mua giống và trồng cỏ đấy, đã điếu biết lại còn to mồm. Gúc đi



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-02 22:04

2 tỷ thì chỉ giồng được 6 lỗ thôi cô ạ. Một sân đủ 18 lỗ mất ít nhất gấp ba chỗ đó tiền giống cỏ, không có bản quyền chi sất. Mỗi năm mua thêm quãng chục ngàn Mẽo hạt cỏ nữa là ổn. Bi giờ Lừa sắp giồng được cỏ Fairways, nên có nhẽ chi phí mua cỏ sẽ rẻ nhiều.


Riêng tư (214)

Bình luận riêng


Riêng tư (215)

Bình luận riêng


Riêng tư (216)

Bình luận riêng


Amaranth.[SG] (217)

đã điếu biết lại còn to mồm. Gúc đi => Hóa ra thầy pharmasex cũng đi gúc chứ đâu


May (218)

Chết cười với Năm băm, nghe chi bộ bàn về gốp mà thấy sao giống mấy mụ nhà quê đang bàn tán xem sử dụng xí bệt như thế nào


Riêng tư (219)

Bình luận riêng


langle179 (220)

@ Trung Tướng:

Lại nói đến nhà ống. ĐM, phải nói đây là kiểu kiến trúc vô duyên nhất thế kỷ. TT đi nhiều nơi còn thấy ở đâu có cái kiểu Tube house như ở VN nữa không?



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-07-02 23:08

Sao lại vô duyên nhất thế kỷ? Phải là vô duyên nhất lịch sử loài người chứ.

 

Ở Lào, Miên, thậm chí bên Tây, cũng có nhà ống, dưng nó rộng và dài hơn thứ gọi là nhà ống Lừa nhiều lần. Và ngoài ra, cái cách nó xây nhà ống cũng rất hợp lý.

 

Ở Lừa, thì các đồng chí cứ về nông thôn mà xem. Nhà bần nông có cả ngàn mét vườn, thế mà cũng phải xây một cái nhà ống trên khoảng 50 mét đất, dựng cao 3-4 tầng, cho nó giống thành thị. Đéo hiểu cái tư duy đó gọi là gì nữa.




4t (221)

Điếu hiểu Năm băm hiểu từ bản quyền là dư lào? Nếu như Năm băm mua bản quyền bâu câu su của Tầu thì nghĩa là Năm băm được quyền chế cái bâu câu su ấy theo hình vuông hay chữ nhựt đều được, và việc cái bâu câu su sau khi được Năm băm dì zai xong dùng được hay ko là việc của Năm băm, Tầu điếu quan tâm mệ.
Còn Năm băm mau bâu câu su Tầu xong đem dùng thì chỉ là mua quyền sử dụng thôi, nếu bao dùng điếu đáp ứng được nhu cầu của Năm băm thì Năm băm có quyền kiện bọn Tầu chó chết bán bâu câu su ko đủ chất lượng cho Năm.
Vậy nên công nghệ của Năm băm điếu đáp ứng được thì đừng bâu giờ đi mua bản quyền bâu câu su làm cái khặc gì cho nó mệt.



An Hoang Trung Tuong said to 4t 2009-07-02 23:10

Đã bẩu cô Năm chỉ coi của hàng bâu câu su cho thằng bồ thôi mà.




4t (222)

Trung tướng ị nửa bãi suốt vài tuần xong điếu chịu ị nốt nửa bãi còn lại.
Công nhận cơ vòng khỏe điếu chịu được.


Riêng tư (223)

Bình luận riêng


An Hoang To Tuong (224)

đồng chí langle. Việt Nam chỉ có công nghệ chế biến PHO rồi xuất khẩu (PHO có thể 
là Phở hoặc là Phò tùy tâm). Kết hợp với đào tạo cô dâu xuất khẩu sang Hàn, đồng 
thời xuất khẩu thanh niên sang Hàn lao động và đòi lại các cô dâu (Tỉ lệ các cô dâu 
Hàn bỏ chồng rồi cặp bồ các anh công nhân Lừa là rất cao)



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-07-04 00:17

Đề tài nầy sẽ có bài riêng




An Hoàng Thiếu Tướng (225)

Chết cười Trung Tướng chưởi cô Năm. Rảnh thì biên bài mới nhế!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-04 00:18

Ửa, dạo nầy đang bận




An Hoang To Tuong (226)

Mịa! Chi bộ nói chiện Gốp đúng là chọc đúng chỗ ngứa của TT Lão đang sướng rung chim phọt chữ ra lia lịa. Với khả năng về Gốp To tướng đề nghị đồng chí Năm Băm thay mặt chi bộ tiếp tục chưởi TT. Phần thưởng là một hộp bâu câu su đã qua sử dụng, dưng chưa bị thủng. Có gì chi bộ sẽ tiếp sức.Chân chọng!


An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-07-04 00:28

Trung Tướng bức xúc về gốp vì bọn Lỗ Đít A Dua chả biết cái mẹ gì mà cứ gào lên là sân gốp nhiều quá.

 

Cần hiểu sân gốp trong thời nầy cũng là dững cái công viên, mà công viên ở Lừa thì vừa thiếu trẩm trọng vừa không có lãi. Nên việc xây dựng sân gốp cần được động viên. Cả một quốc gia 300 ngàn cây vuông mà có chưa nủi 100 cây vuông gốp, thì có đéo gì là nhiều?

 

Ví dụ, Hà Nội rộng 3,000 cây vuông. So với Hà Nội thì tổng diện tích tuyền bộ gốp Lừa chưa bằng 1/30. Thế là ít hay nhiều? À tổng diện tích công viên ở Hà Nội hiện tại chưa tới 3 cây vuông nhế.

 

Ví dụ nữa nhế, quy hoạch khu công nghệ cao Hòa Lạc có diện tích trên 1,600 héc ta, tuyền lấy ruộng lúa cả, lờ lãi chưa thấy đâu (cũng đéo biết đến bâu giờ mới khởi công nữa), bằng 16-20 sân gốp, tức là tuyền bộ số sân gốp hiện tại ở Bắc Lừa. Thế là nhiều hay ít? Thế đéo nầu mà công nghệ cao thì có thể lấy ruộng được, mà gốp thì không? Luận chứng kinh tế kỹ thuật đâu?




An Hoang To Tuong (227)

TT biên bài mới đê. Vụ Sơn Đen sắp hết hót rồi. TT điếu biên tiếp thì mất cơ hội câu view. Hay TT hết mẹ vốn về Sơn Đen rùi? Chiện Sơn Đen thì còn gì hay nữa nhể? 


An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-07-04 01:09

Còn nhiều cái hay, dưng chưa có thời gian biên tập




Y_Cà_Pháo (228)

Ở Lừa trong chục năm tới chỉ có thể chọn dịch vụ @ Trung Tuong

Địt mịa phải nói cho rõ là: dịch vụ này tư bản nước ngoài làm chủ, lừa lại làm thuê trên mảnh đất của mình, Trung Tướng nhờ.

Đm, vừa bước ra khỏi bãi cứt bao cấp, phục vụ theo định hướng cửa hàng mậu dịch của Lừa bây giờ thì chỉ ăn cứt.

Rồi sau này suốt dọc miền trung, Mũi Né, Côn Đảo, Phú Quốc, resort sẽ như nấm, phục vụ khách hàng theo tỉ lệ mười khoai tây, thì có khoảng độ 1 khoai ta.




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-07-04 01:09

Mũi Né hiện tại Khoai Tây đông hơn Khoai Ta rùi. Nếu quy hoạch tốt và có chính sách Promotion hợp lý, Mũi Né chẳng kém chó gì Pathaya bên Thái.


An Hoang To Tuong (229)

Hãy xem Sơn Đen biến hình thế nầu.Có lẽ chỉ riêng chiện biến hình của hắn đã là một huyền thoại.<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/7sDeiFmepQM&hl=en&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/7sDeiFmepQM&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>


An Hoang To Tuong (230)



Y_Cà_Pháo (231)

Ấy ấy, đồng chí Trung Tướng đừng có mất công post lại Nền Văn Minh Xe Máy làm gì, tất cả topic của Cà Phò đó đang nằm trong blog của thiếu Úy nhá.

PS:" In God We Trust" của Trung Tướng hay, nhưng đéo đánh trực diện vào đám đông, hay viết một cái gì đó có tính lên án cao hơn, giống đồng chí Fog bên TNXM nhá.




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-07-04 01:07

Nếu bốt ở Quán Bựa thì chất lượng phải cao hơn nhiều, thông tin cũng nhiều hơn chứ.


GWBush (232)

Trung Tuong a,
bac Oldman ben Xca mat roi, bac la thanh vien on hoa, diem dam cua dien dan, bac mat di la mot ton that
-------------
Diễn đàn X-Cafe vô cùng đau buồn khi nghe tin thành viên Oldman (Nam Quan) đã qua đời. Xin gửi lời chia buồn đến gia quyến, người thân và bằng hữu xa gần.

Tham gia diễn đàn đã lâu (07-2007), bác Oldman luôn là một thành viên điềm đạm, giàu lòng nhân ái, luôn giúp đỡ mọi người. Là người trưởng thành trong cuộc chiến Việt Nam, từng là một người lính trên chiến trường Campuchia, bác đã chia sẻ những vốn sống và cái nhìn của một người đã chứng kiến những nỗi đau, mất mát mà bản thân bác, đồng đội, đồng bào đã trải qua trong những cuộc chiến tranh. Trong suốt trên 1.700 bài viết nhẹ nhàng, trung dung của mình, bác luôn mong mỏi một tương lai tươi đẹp hơn cho đất nước. Định cư ở nước ngoài nhưng bác luôn có những chuyến đi về Việt Nam gặp gỡ bạn bè, thành viên, và đặc biệt là tham gia những cuộc làm việc từ thiện ở những vùng quê xa xôi.

Là thành viên trong Ban Hoà Giải, dù đau đớn vật vã với cơn bệnh hiểm nghèo, bác vẫn sốt sắng hoàn thành công việc của mình đối với diễn đàn, giúp đỡ mọi người bằng vốn kiến thức lẫn nghề nghiệp ngoài đời của mình.

Dù biết bác lâm trọng bệnh đã khá lâu nhưng chúng tôi vẫn bàng hoàng khi nghe tin bác đã từ giã cõi trần. Xin tưởng nhớ đến một người bạn, một người anh, một thành viên kỳ cựu của diễn đàn. Cầu mong ước mơ của bác sẽ sớm thành sự thật.
http://www.x-cafevn.org/node/1916



An Hoang Trung Tuong said to GWBush 2009-07-04 01:06

Tội nghiệp tên Mán quá. Đồng chí nầu sang đó cho Trung Tướng gởi lời chia buồn.

 

Tên Mán với tên Non, tên Xi.. lúc nầu cũng nhã nhặn mềm mỏng. Ôi giời một kiếp người.




An Hoang To Tuong (233)

Về Gốp

Chính sách phải linh hoạt

Cuối cùng hàng loạt ý kiến lo ngại về chuyện các dự án sân golf tràn lan đang ăn vào những khoảng đất trồng lúa của nông dân đã có kết quả bước đầu. Tại buổi trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội, cả Bộ trưởng Tài nguyên-Môi trường Phạm Khôi Nguyên lẫn Bộ trưởng Kế hoạch-Đầu tư Võ Hồng Phúc đều khẳng định đã kiến nghị với Chính phủ giảm mạnh số lượng dự án đầu tư vào sân golf trên khắp cả nước.

Nói đây chỉ là kết quả bước đầu vì quá trình rút giấy phép các dự án sân golf đã cấp không phải là chuyện đơn giản. Hiện nay Việt Nam có 166 dự án xây dựng sân golf, trong đó 145 dự án đã được cấp đất. Nay, theo đề nghị của Bộ Kế hoạch-Đầu tư, sẽ chỉ đưa vào quy hoạch 116 sân golf, giảm 50 dự án. Và cũng theo bộ này, tiêu chỉ để xét giữ lại các sân golf là diện tích mỗi dự án không quá 110 hecta, diện tích chiếm đất trồng lúa chất lượng xấu không quá 10 hecta.

Lẽ ra trong vai trò tham mưu cho Chính phủ về quy hoạch đầu tư, Bộ đã phải lên tiếng từ sau tháng 7-2006 khi các tỉnh bắt đầu đua nhau cấp phép cho các dự án sân golf, mà theo nhận định của Bộ trưởng Võ Hồng Phúc phần lớn là trá hình để xây dựng khu dân cư. Phân cấp cho các địa phương cấp phép các dự án đầu tư không có nghĩa Bộ Kế hoạch – Đầu tư không còn nhiệm vụ giám sát, theo dõi xem việc phân cấp như thế dẫn đến những hệ quả xấu như thế nào, cần làm gì để sửa đổi.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-07-04 01:03

Có chiện bùng nhùng nầy vì bọn đầu cơ BĐS xin đất làm gốp cho dễ được duyệt, dưng khi có đất rùi thì chúng đéo muốn xây gốp, chỉ nhăm nhăm cắt mẩu ra bán đất biệt thự, chứ gốp thuần túy thì lấy đéo đâu lãi như bán đất xây nhà.




Riêng tư (234)

Bình luận riêng


An Hoang To Tuong (235)


Về Gốp (tiếp)

...Thời gian gần ba năm qua là đủ dài để Bộ phải nhiều lần lên tiếng, chứ không cần đợi các đại biểu Quốc hội chất vấn, nhằm cảnh báo về tình hình cấp phép cho các dự án sân golf ở địa phương và kèm theo đó là những kiến nghị sửa đổi quy định sao cho một khe hở của luật pháp không còn bị lợi dụng. Hiện nay đa phần luật lệ là do các bộ ngành soạn thảo, trình Chính phủ để sau đó đưa ra Quốc hội thảo luận, thông qua. Vì thế các bộ ngành cũng phải gánh phần trách nhiệm trình chỉnh sửa ngay chính những luật lệ ấy một khi nhận ra thiếu sót. Bộ Tài nguyên-Môi trường lẽ ra hoàn toàn đủ thẩm quyền để soạn thảo và đề nghị thông qua những quy chế nhằm hạn chế sân golf như cấm chuyển đổi đất trồng lúa nước thành sân golf, chẳng hạn. Suy cho cùng, vấn đề cũng là sự thiếu phối hợp giữa các bộ và tầm nhìn rất hạn hẹp của nhiều địa phương.

Nay thì đã muộn. Thử hình dung, mọi việc sẽ rối đến đâu khi nhà đầu tư đã được địa phương cấp phép, đã được cấp đất – tức bất kể họ có thực sự muốn xây dựng sân golf để kinh doanh hay lợi dụng nó để sử dụng vào việc kinh doanh địa ốc – thì họ cũng đã phát sinh chi phí. Muốn rút giấy phép của họ, Nhà nước ắt phải bồi thường. Lúc đó tiền đóng thuế của người dân lại một lần nữa được sử dụng để khắc phục sai sót của chính quyền địa phương và sự thiếu vắng trách nhiệm của các bộ ngành khác. Và một lần nữa sự hay thay đổi quy định, chính sách của nước ta lại trở thành đề tài than phiền tại các diễn đàn doanh nghiệp!

Nguồn blog Nguyen Van Phu http://nguyenvanphu.blogspot.com/2009/06/chinh-sach-phai-linh-hoat.html





An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-07-04 01:04

Lo bò trắng răng kiểu hóng hớt, chán bỏ mẹ


hsaranghe (236)

Tội nghiệp Thầy Năm hồn nhiên bị Trung Tướng bắt nạt.

Đôi khi nhập khẩu hạt giống cũng phải mua bản quyền chứ sao? Tránh trường hợp anh lai tạo giống thành F2, F3 .....



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-04 00:56

Có muốn tự lai tạo cũng không được, vì quá tốn kém, đắt hơn nhiều so với mua hạt về gieo luôn. Cũng như bọn Cổ Nhuế giồng bắp cải, chúng nó ra chợ mua hạt giống của Tầu, chứ ai đi tìm cách ươm lai làm gì, Lừa có phải khoa học gia chó đâu.


hsaranghe (237)

Tube house vô duyên nhất lịch sử loài người à?

Bước Trung Tướng về thời kỳ nguyên thủy mà sống, mà hưởng cái lãng mạn của những cave nhá.

Nhà em ở quê là tube house đấy. Tư duy kiểu gì? Kiểu của em Hê đấy.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-04 00:53

Đanh đá ghê ha




game64bit (238)

Đúng rồi,Tube house thì mới giống hang đá em Hê nhể. Trung Tướng điếu biết gì cả! Man di thì phải ăn ở mọi rợ mới là bình thường.


Riêng tư (239)

Bình luận riêng


hsaranghe (240)

Bit:

Em không cần biết.

Em chỉ muốn cút Trung Tướng về thời kì nguyên thủy.

Sau đó em chạy theo.

Em và Trung Tướng ở chung một hang. Hehe



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-04 00:51

Chi bộ thấy lãng mạn hông?


game64bit (241)

Hai người mà đòi ở cả một hang đá, chơi sang thế, tỷ phú à? Ở chung một tube house thôi.


hsaranghe (242)

Trung Tướng hãy chọn đi!

Tube house hay là Cave.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-04 00:51

Both


Riêng tư (243)

Bình luận riêng


langle179 (244)

Em Hê muốn quay trở về thời kì cộng sản nguyên thủy sao?


hsaranghe (245)

Lê:

Em không cần biết. Em chỉ quan tâm đến nơi nào có Trung Tướng thôi.


langle179 (246)


TT ko post bài mới nên quán vắng khách ghê. Đã mở cửa hàng ra là mệt nhờ TT nhờ!

Để thỏa mãn các khách hàng háu ăn chắc TT sẽ làm việc liên tục liên tục. Sau một năm sẽ còn 40kg, lúc ấy em Hê còn iu TT không? Hay em lại như Hà Kiều Anh bảo sẽ chờ anh Thiều nhưng rùi lại đi lấy chồng khác?



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-07-04 00:50

Chấp nhận vậy thôi, để publish một bài mình vừa ý thì cũng mất khá khá thời gian, không ẩu được. Khách ít dưng tuyền tri kỷ thì cũng OK rùi.




langle179 (247)


Sau này mà TT có lên làm lãnh tụ thì thiên tình sử của em Hê và TT chắc sẽ được viết thành sách và dựng phin đấy. Cố lên em Hê!



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-07-04 00:48

Nếu Trung Tướng làm lãnh tụ thì sẽ bổ nhiệm cô Năm làm bộ trưởng Bộ Phò Phạch, em Hê làm bộ trưởng Bộ Lãnh Tụ.


hsaranghe (248)

Em không quan tâm đến thiên tình sử hay lãnh tụ gì gì hết.

Em chỉ quan tâm đến Trung Tướng thôi.

Nhưng mà Trung Tướng biết cân nặng của em rồi đấy, để bồng được em thì phải cố gắng đấy nhá, đừng có mà 40kg.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-04 00:46

Nếu Trung Tướng không bế được em thì em bế Trung Tướng vậy. Đàng nầu chả là bế nhau


game64bit (249)

Trung tướng cứ bôt bài 24/24 đi. Ta sẽ cho mượn cái xe nâng nếu cần nhấc em Hê lên giường..


An Hoang To Tuong (250)

TT làm phát bốt về xe máy ở Lừa để anh em chưởi nhau phát, đọc bên bnóc Cà Pháo chán thấy mịa. Cãi nhau nhiều làm loãng mất vấn đề.
To Tướng đảm bẩu TT làm phát nầy là TT nủi danh hơn cả Sơn Đen trên bầu trời bnóc. Vì Lừa là vương quốc của xe máy. Thằng Lừa nào trong đời mà chả bị phát xoè xe máy.
TT làm phát về nhà ống luôn nhế. Cái đó cũng là đặc trưng xứ Lừa.
Quán triệt thế nhể.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-07-04 00:45

Đồng ý




Riêng tư (251)

Bình luận riêng


Riêng tư (252)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (253)

Trung Tướng bức xúc về gốp vì bọn Lỗ Đít A Dua chả biết cái mẹ gì mà cứ gào lên là gốp nhiều quá, vượt mẹ cầu (???).

 

Cần hiểu sân gốp thời nầy cũng là dững cái công viên, mà công viên ở Lừa thì vừa thiếu trầm trọng vừa không có lãi.

 

Nên việc xây dựng gốp cần được động viên. Cả một quốc gia 300 ngàn cây vuông mà có chưa nủi 100 cây vuông gốp, thì đéo gì là nhiều?

 

Ví dụ, Hà Nội rộng 3,000 cây vuông. So với Hà Nội thì tổng diện tích tuyền bộ gốp Lừa chưa bằng 1/30 (tính cả dững sân mới có trên giấy nhế). Thế là ít hay nhiều? À tổng diện tích công viên ở Hà Nội hiện tại chưa tới 3 cây vuông nhế.

 

Ví dụ nữa nhế, quy hoạch khu công nghệ cao Hòa Lạc có diện tích trên 1,600 héc ta, tuyền lấy ruộng lúa cả, lờ lãi chưa thấy đâu (cũng đéo biết đến bâu giờ mới khởi công nữa), rộng bằng 16-20 sân gốp, tức là bằng tuyền bộ số sân gốp hiện tại ở Bắc Lừa (tính cả dững sân mới có trên giấy nhế). Thế là nhiều hay ít?

 

Thế đéo nầu mà công nghệ cao thì có thể lấy ruộng được, mà gốp thì không? Luận chứng kinh tế kỹ thuật đâu?



Riêng tư (254)

Bình luận riêng


thuoc115com (255)

Đèo mẹ, tư duy bằng lỗ đít kiểu lão bựa thì khác điếu gì bọn mà lão bựa chửi, một bên là a dua chửi đầu tư sân góp, một bên thì a dua kêu đầu tư sân góp hay lắm, tốt lắm, đóng góp nền kinh tế hay lắm , địt mẹ lão bựa cho hỏi hay, tốt, đóng góp thế nào thì nói con bà nó ra đi. Vấn đề là ở Lừa nó thu hồi đất thế nào? Lấy ví dụ toàn Muních với cả Thái ra thì nói làm lồn gì. Ở Lừa đéo phải việc mua đất đầu tư sân golf giống như ở nước ngoài, địt mẹ thằng dân nào sống trong vùng quy hoạch sân góp có dám bật lại không giao đất không ? Hay là dựa thế chính quyền để cướp đất bà con với giá rẻ mạt, bốc cả mồ mả ông cha người ta đi. Còn hàng trăm ha của một sân phục vụ được mấy người, một sân nào có 1000 hội viên là đã cực thành công rồi, ở Lừa ngoài sân Vân Trì chẳng có sân lồn nào bán được quá 2000 thẻ hội viên. Doanh thu một tháng sân ngon nhất Lừa được 4 tỷ tiền lừa thì thử hỏi trừ các loại chi phí thì đóng thuế được bao nhiêu tiền vậy hả lão bựa, ngoài việc phục vụ nhu cầu của một số quá ít người, còn công ăn việc làm thì đừng có mơ, làm bảo vệ còn điếu xong nữa là



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-04 02:11

Đúng là cô Năm đã đéo biết gì là lại thích hỏng hớt. Gái phiền thật.

 

Một sân gốp Bắc Lừa có mà lấy cục cứt ra được ngàn hội viên. Cỡ như Đồng Mô hoạt động từ 1993 mà có chưa tới 750 thẻ, trong đó một phần kha khá là thẻ biếu.

 

Sân gốp muốn sống bằng gốp phải có khách chơi (thường là khách tua của Khoai Tây, sân Lương Sơn chủ yếu sống bằng cách nầy với khách Hàn), và/hoặc phải là một giá trị gia tăng của một loại hình du lịch nầu đó (ví dụ đến nghỉ ở Novotel thì được uýnh gốp giá rẻ sân Đồi Cù).

 

Nói chung là bàn chiện với cô Năm về gốp chán bỏ mẹ, rõ ràng cô chưa bâu giờ tham gia dự án gốp.

 

Còn việc đền bù đất, đã nói bâu nhiêu lần rùi, không giả cho bần nông cao hơn thị trường, thì có mà chúng nó bán cái cục cứt ý.

 

Có điều, bọn bần nông bán đất xong, gốp xây xong, thì giá đất nó tăng gấp 10 (đương nhiên, điếu có gốp thì đất đéo bằng cục cứt), lúc ý mới be ầm lên là bị cướp đất.

 

Chó nó cũng đéo chiều được bọn bần nông.

 

Cô Năm nhạt bỏ mẹ, thế đéo nầu mà cũng kiếm được thằng bồ bán bâu câu su.




thuoc115com (256)

Vướn đề là hiệu quả kinh tế, chứ đồng chí biết cái đéo gì mà so lúa với gốp ở đây hử?
---------------
Lão bựa thử phân tích cái hiệu quả kinh tế lên xem thử coi, lão tưởng mấy lão đi đánh golf thế là góp phần phát triển kinh tế lắm à



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-04 02:16

Xem bài bên Cà Phò đi. Gái có phải lúc nầu cũng được lười đâu.


An Hoàng Thiếu Tướng (257)

Bạn Nguyễn Quang Thiều có bài biên nầy rất ổn:

http://vietnamnet.vn/thuhanoi/2009/06/855187/

Chi bộ, đặc biệt là cô Năm, đọc để hiểu tại sâu Lão Bựa cứ phải dẩu mỏ chưởi bọn Lỗ Đít...



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-04 02:48

Ổn cái đéo gì. Dạng bài thế nầy Trung Tướng biên hàng trăm lần bên Cà Phò, tính toán rõ ràng thu nhập trung bình khẩu của bần nông Lừa chỉ hơn 1 đô.

 

Sở dĩ bạn Thiều tính được tới 40 ngàn/tháng, là bạn ý mặc định ruộng của bần nông Lừa được 1-2 sào một khẩu. Có mà được nủi 1 sào cái cục cứt ý.

 

Bần nông quê bạn Thiều (Hà Nội II) bi giờ một năm làm ruộng chỉ chục ngày, còn tuyền bỏ đấy ra Hà Nội làm oshin giúp việc. Thế nên năng suất đã thấp lại càng thấp.

 

Con bé oshin nhà Trung Tướng, hộ 4 khẩu, có 2.05 sào ruộng (mà so với trung bình của xã nó đã là khá cao), mỗi năm thu 8 tạ thóc, xay ra được 5.5 tạ gạo, để ăn hết 4 tạ (con nó còn bé nên chỉ ăn hết ngần ý, vài năm nữa thì có mà đủ ăn cái cục cứt), nộp thuế hết mấy ký không đáng kể, còn lại khoảng 1.5 tạ đem bán, thu được khoảng 900 ngàn đồng. Bình quân tháng được dưới 80 ngàn, chia cho 4 khẩu được 20 ngàn/tháng chứ có mà 40 ngàn cục cứt.

 

Đấy là chưa kể tiền giống, phân, thuốc sâu, linh tinh. Coi như bù chỗ đó vầu tiền gạo ăn hết mẹ.

 

 




thuoc115com (258)

Cứ nhẩm tính một bài toán đơn giản thôi nhá, một sân golf 18 lỗ doanh thu trung bình một năm là 30-40 tỷ đồng, sân có doanh thu cao nhất Việt Nam năm 2008 là 52 tỷ đồng, diện tích chiếm đất trung bình từ 100-150ha. Cũng với diện tích này, nếu trồng lúa với năng suất trung bình 5 tấn/ha, người nông dân đã kiếm được 20-25 triệu đồng/ha, chưa nói đến thu nhập từ hoa mầu, như vậy nếu cùng một diện tích nếu trồng lúa thì cũng được 20-25 tỷ đồng. Còn chưa nói đến nếu với diện tích đó mà nông dân biết áp dụng khoa học kỹ thuật, trồng hoa, cây cảnh, cây rau năng suất cao, hoặc nuôi cá như khu đầm Vân Trì thì có thể kiếm được 35-50 triệu/ha, thậm chí có thể lên tới 100 triệu/ha. Ti nhiên ở đồng bằng Bắc Bộ trung bình đầu người chỉ có 0,8-1 sào là cao. Như vậy thì doanh thu từ sân golf dù có cao hơn trồng lúa nhưng điếu cao hơn mấy, còn mấy sân sinh sau đẻ muộn hay ở vị trí không đắc địa thì điếu ăn thua. Chưa nói sân golf còn ăn hại ngân sách, lúc nào raản anh Năm sẽ nói cho mà nghe



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-04 02:21

Cô Năm đúng là gái ngẫn.

 

Một Ha thu 20 trẹo/năm thì 100 Ha thu được 2  tỷ chứ lấy cặc ra 20 tỷ. Lại giống bạn Thuyết Giấu Sư Ngôn Ngữ, một tỷ bằng 100 trẹo. 




thuoc115com (259)

Địt mẹ lão bựa chửi bọn lỗ đít a dua thì đúng và anh Năm ủng hộ thôi. Nhưng vấn đề là ở chỗ lão bựa chẳng qua mới tập tạnh vài đường golf, còn đứng ở đáy giếng mà tưởng mình nhìn cả bầu giời, biết điếu gì mà titatitoe. Đứng giữa sân golf oánh vài phát dắm tư duy đã hơn điếu gì mấy bà nông dân cong đít đẩy phân bón ruộng



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-04 02:26

Trung Tướng chưởi bọn lỗ đít vì chúng nó đã điếu biết gì mà còn a-dua bầy đàn. Cô Năm cũng trong số nầy, chán bỏ mẹ.

 

Kể cả Trung Tướng đéo chơi gốp, thì Trung Tướng vưỡn chưởi bọn Lỗ Đít như thường. Ví dụ trong vụ Bô Xít, Trung Tướng có moi Xít đéo đâu, cũng chả được xu đéo gì từ việc ý, dưng mà cái gì thấy ngứa tai thì phải chười.

 

Còn cái bọn bần nông, chúng nó mà tư duy cao như cô Năm nói, đã đéo có chiện Lừa vĩnh viễn là nước nghèo nhất quả đất.

 

Thôi đi ngủ. Mất cả 2 tiếng để chăm sóc blog mà vưỡn chưa bốt được bài nầu, tuyền phải giả nhời cô Năm hãm, chán bỏ mẹ.




An Hoàng Thiếu Tướng (260)

Nếu Hêm-Ming-Uây(*) tự ví mình là một phần của "Thế hệ bị đánh cắp", thì đồng bầu bần nông thân yêu của Thiếu Tướng chính là một thế hệ súc vật, đã và đang sản xuất ra rất nhiều dững thế hệ súc vật dịch vật cứt đái khác.

Đẻ ra làm Lừa là bi kịch.

Đẻ ra làm bần nông Lừa thì đéo biết gọi là gì.


"Kiếp trước mày ở ác, kiếp này mày người VN"

(Thơ ai đéo nhớ!)

(*): Một thơ sĩ Căm-pốt có tiếng, chắc thế...



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-04 02:52

Triết nhở.

 

Thôi đi ngủ đi. Chi bộ cứ ngo ngoe ở đây làm Trung Tướng cũng điếu nỡ đi ngủ.




thuoc115com (261)

Ừ anh xin lỗi, anh tính nhầm con bà nó


thuoc115com (262)

Hẹn chi bộ đến trưa mai chửi lão bựa một chút, giờ anh mệt cbn nó roài, ngủ đã cho tỉnh táo, mai anh chửi cho lão bựa từ phân tích hiệu quả kinh tế đến môi trường


thuoc115com (263)

Anh Năm điếu nói bần cố nông tư duy cao, mà anh thấy lão bựa tư duy lỗ đít khác cặc gì bọn tiểu nông đẩy phân bón ruộng



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-04 02:53

Lỗ Đít hay không thời phải chứng minh.

 

Ở đây các đồng chí là người tự do. Đéo gì vầu đến Quán Bựa mà cũng mất tự do nữa thì nuốt bâu câu su mà tự sát cho xong.




thuoc115com (264)

Một sân gốp Bắc Lừa có mà lấy cục cứt ra được ngàn hội viên.
----------
Đèo mẹ lão bựa tự vả vàu mồm đê, gọi điện đến sân Vân Trì, Chí Linh hỏi nó xem nó bán được bao nhiêu thẻ. Sân này cũng điếu sống bằng khách tua. Hiển nhiên quá nửa sân Lừa trông vào nguồn thu từ khách Hàn, Nhật



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-04 03:04

Vân Trì quy hoạch 500 hội viên, trong đó hội viên Lừa trước xác định là 100, giờ nâng thành 200. Và kiên quyết không tăng thêm kể cả khi bán hết thẻ.

 

Vân Trì là dạng câu lạc bộ đóng theo kiểu Tây. Thẻ thời đầu khuyến mãi giá 35 ngàn, sau đó tăng thành 60 ngàn đô Mẽo. Tiền bán thẻ thu được (khoảng vài chục trẹo Mẽo) nó sẽ đầu tư vầu các kênh khác, và đó sẽ là nguồn thu cố định chính của nó, chứ tiền thu của hội viên khi chơi sẽ không đáng kể (khoảng mấy chục đô một trận 18 lỗ, kèm thêm khoảng 1,000 đô bảo dưỡng một năm).

 

Ngoài ra, khi hội viên chiển nhượng thẻ, thì sân cũng thu được quãng chục ngàn Mẽo. Hiện tại rất ít thằng có nhu cầu nầy.

 

Sân Vân Trì hoàn toàn không cho khách vãng lai (Trung Tướng muốn chơi phải đi cùng hội viên dưới dạng Member Guest). Nó đã đóng đủ 500 cái tủ quần áo dành cho 500 hội viên, và sẽ không có thêm nữa. Mỗi hội viên sẽ có tủ riêng với chìa khóa riêng để cất gậy gộc, quần áo, giày vớ.. mà không phải mang về nhà. Nếu có nhu cầu giặt giũ thì phải giả tiền.

 

Cô Năm cãi thế đéo nầu được Trung Tướng mà ti toe. Thôi đi ngủ.

 




Riêng tư (265)

Bình luận riêng


hsaranghe (266)

Thầy Năm không chịu đọc lại bên x-cafe mà cứ hồn nhiên là sao?

Nói về hội viên gì đó em thấy Trung Tướng có nói rồi này.

Mà sao Thẻ hội viên gì gì đó phải mua trong những 25 năm liền Trung Tướng nhỉ? Giá tiền lên tới USD60,000. Kinh khủng thật.


hsaranghe (267)

Tán phét tiếp đến chiện chiên môn cho các quan thư dãn.

Một số quan cứ nghĩ rằng sân golf có 100 hội viên thì chỉ có ngần ý người chơi. Nhầm to.

Dân chơi golf không thích chơi một chỗ, mà phải chơi lung tung.

Người ta chỉ mua thẻ hội viên khi người ta có ý định chơi hơn 2 trận một tuần.

Nếu chỉ chơi một trận một tuần thì mua thẻ lỗ to.

Mà ai có 2 thẻ golf thì chắc chắn lỗ nặng hoặc quá thừa tiền.

Tất nhiên trừ các bạn quan lại được biếu thẻ.

Một thẻ golf cho sân 18 lỗ (trung bình) bi giờ giá vầu quãng 30 ngàn đô cho 25 năm. Mỗi năm nộp thêm quãng 1 ngàn đô cho bẩu dưỡng. Mỗi trận uýnh vưỡn phải nộp chừng 20 đô nữa.

Dễ dàng tính ra hiệu quả kinh tế.

Cá biệt sân private như Vân Trì giá thẻ 25 năm là 60 ngàn. Uýnh ở sân nầy chán bỏ mẹ vì nó làm từ đồng bằng, dưng mà nó có cái thú không bị ai quấy rầy. Sân khép kín hoàn toàn, mỗi người một tủ đồ. Hơn nữa nó lại rất gần thành phố, chỉ nửa tiếng phóng xe là tới nơi rùi.

Dưng bọn hội viên của sân nầy tuần nầu cũng phải té qua Đồng Mô hay Lương Sơn tỷ thí với các bọn khác, chịu giá như khách vãng lai.

Thế nên số thẻ hội viên của sân Đà Lạt chắc chắn cực kỳ ít, vì điếu có thằng điên nầu (nếu không sống tại Đà Lạt) lại mua cái thẻ mấy chục ngàn mà cả tháng chỉ lên được 1-2 lần. Thế dưng số người chơi ở Đà Lạt lại luôn đông bậc nhất.

Rõ ý chưa các quan?


http://www.x-cafevn.org/forum/showpost.php?p=227781&postcount=273


hsaranghe (268)

Thầy Năm học về Kinh Tế Căn Bản trước đã nhá, rồi mới ti ta ti toe với Trung Tướng được.


hsaranghe (269)

Một số quan bức xúc về kinh tế xã hội thì nên nhớ:

(1) Sân golf không chỉ dành cho Lừa, mà hiện tại 80% dành cho du khách. Ở Hạ Uy Di thì 99% dành cho khách, nói quá mồm thì 100% luôn. Ở đó người ta không thích giồng cây trái mà chỉ có tắm bể và uýnh golf. Cây trái thì nhập từ Mẽo về ăn. Michell Wee là dân nhớn lên ở đây và chơi golf thì thôi rồi, quá đỉnh.

(2) Không nhất thiết phải trồng lúa mới có cái bỏ mõm. Bên Sing nó làm thương mại dịch vụ rùi nhập khẩu gạo của Thái về ăn ngon lành. Vướn đề là hiệu quả kinh tế.

(3) Nhu cầu là do thị trường quyết định, chứ không do ta tự phịa ra. Khi nầu sân golf nhiều quá tới nỗi điếu có đất giồng rau mà rau nhập khẩu thì đắt hơn là chơi golf (ví dụ 30 đô một mớ rau muống chẳng hạn), lúc ý lại có phong trào đầu tư phá sân Golf làm sân Rau Muống.

Một số quan nên đi học một khóa Kinh Tế Căn Bản.

http://www.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=18093&page=13


hsaranghe (270)

Một lần nữa có một quan lại nhìn nhận vấn đề theo cách một người chưa bâu giờ vầu sân golf, mà lại quá tin các phương tiện truyền thông một chiều.

Sân golf Đà Lạt tuyệt đại đa phần là du khách. Số hội viên lên tới 100 là hơi nhiều, chắc là tuyền thẻ biếu? Lấy đâu ra bọn nầu hâm mà mua thẻ ở Đà Lạt, trừ dân Đà Lạt (chắc chỉ độ hai chục người thích và có điều kiện).

Tóm lại xin nhắc các quan bác, khi phát biểu một câu thì nên Gúc một phát. Mất chó gì đâu.

Đà Lạt là đất du lịch, không có golf thì ăn cứt.

Con số nầy thì cần kiểm chứng "nguồn thuế thu qua hoạt động chơi golf ở sân golf đồi Cù gần như không đáng kể" là bâu nhiêu?

Cứ cho như là nó không đáng kể, dưng nó là thứ kéo du khách như một thứ dịch vụ gia tăng. Ví dụ nhiều Resort cho khách (đã đặt phòng) chơi golf rất rẻ (như khu A'Famosa bên Mã Lai chuối đã kể), mà nếu tính ra thì chắc là lỗ nếu sân golf hoạt động độc lập. Tất nhiên khách vãng lai vầu chơi golf thì chịu giá khác.

Sân Siêm Riệp bên Miên là của tập đoàn khách sạn Sofitel. Nếu quan ngủ tại Sofitel một đêm, sẽ được hai vé chơi golf giá ưu đãi (60 đô), còn nếu ngủ chỗ khác, sẽ chịu giá 150 đô.

Nhìn xa một chút đi.

http://www.x-cafevn.org/forum/showpost.php?p=227737&postcount=252


hsaranghe (271)

Tất cả dững tay golf chuối biết đều công nhận ở Lừa thì chơi ở sân Đà Lạt là thích nhất, dù đắt nhất.

Cỏ ở đó đẹp tuyệt vời (chắc do thổ nhướng và khí hậu), địa hình thì không còn gì để nói, hàng đỉnh luôn.

Và khoái nhất là buổi sáng chạy bộ khởi động 100 mét, là đã ở trong sân golf.

Khách Khoai Tây cũng công nhận thế.

Mẹ không có gì thú bằng. Bố bảo tỉnh ủy Lâm Đồng cũng không dám bỏ sân nầy mà xây khách sạn (về nguyên tắc thì lãi hơn nhiều).

Dư vậy lúc nầy hiệu quả kinh tế lại thành thứ yếu. Đúng ra là dững hiệu quả kinh tế "cả ngầm và nổi" mới là thực sự đầy đủ khi xem xét một dự án kinh doanh tầm cỡ như một sân golf.

Cũng như công viên trong nội đô ý. Có lãi chó gì đâu, dưng mà thử không có xem?

Còn ở dững vùng sâu vùng xa, thì hiệu quả kinh tế "nổi" phải tính trước. Chiện nầy cũng bình thường.

http://www.x-cafevn.org/forum/showpost.php?p=227739&postcount=254


hsaranghe (272)

Lại thông tin của bọn phóng viên sa-lông.

Điếu có thằng đầu tư nầu đủ tiền xây sân trong nội thành Hà Nội Sài Gòn (Nha Trang Vũng Tầu thì không kể, vì nó bé như cái thị xã, dưng chắc đất cũng đắt lè lưỡi), thậm chí xây ở rìa như bên Thanh Trì (hiện tại là đồng không và bãi bồi, chứ có phải khu dân cư chó đâu) cũng là vô cùng đắt đỏ.

Tên nầu nói "Quỹ đất công không nhiều và do đó giá đất cao. Sân golf sử dụng rất nhiều đất" đích thị là tên tâm thần. "Sân golf dùng nhiều đất" là đúng, dưng phải là đất rẻ, chứ đất xây nhà ở mà lại lôi ra làm sân golf thì tên đó chắc muốn ăn búa tạ rùi.

Nhắc lại các quan, rầng trước khi phát biểu thì hãy cân nhắc. Chã vừa vừa thôi. Ai chả biết Chã điếu có quà, dưng Chã lại có thói hay chọc mâm các cụ, thế mới đểu.

Ước gì giữa Hà Nội có cái sân golf như Sentosa bên Sing.

À mà giữa thành phố Sing còn có rừng nguyên sinh nữa cơ đấy. Đú thế chó nầu được với chúng nó.

http://www.x-cafevn.org/forum/showpost.php?p=227750&postcount=258


hsaranghe (273)

Chuối chả nói rõ mấy lần. Về vướn đề sân đá banh, vì nó hiện tại không mang lại lợi ích kinh tế, nên đảng ta phải đảm nhận, thế điếu nầu mà cứ chòng chọi banh với gôn? Ai cấm đảng ta xây hai chục sân đá banh ngay cạnh sân gôn?
Cái đấy gọi là Phúc Lợi, còn golf là Kinh Doanh. Đừng có nhầm lẫn. Đảng có thể thu thuế golf để xây sân banh. Nếu đơn giản thế mà đảng cũng điếu làm được thì đảng làm đượcc cái điếu gì?
Khi nàu đá banh thành trò kinh doanh như bên Anh Quốc, thì khỏi cần bàn đi. Tự nó sẽ có đất sống, tốt là đằng khác.
Cũng như xây công viên có lãi cái khặc ý, nên đảng phải thu thuế của dân mà xây cho dân hưởng. Chưa nói đến chiện thất thoát nhế. Cứ làm được vậy là ngon rồi.
Làm điếu gì có chiện ở Lừa mà tịch thu đất của Lừa dễ dàng? Trả thiếu nó một đồng nó chả moi mẹ nó ruột ra. Nhất là dững dự án của Khoai Tây, tiền chưa có không một thằng rời. Cũng đừng nghĩ đến chiện trả nó thấp hơn giá thị trường.
Làm điếu gì có 20 ngàn dân nầu phải "từ bỏ đất sống" cho sân golf Hà Nội? Quan có bị điên không đới? Chỉ cần đền mỗi người 10 trẹo thôi (mà có cái khặc chúng nó đồng ý), thì mất mẹ nó 200 tỷ. Riêng tiền giải phóng mặt bằng mà hết 200 tỷ thì sân golf làm bằng vàng cũng chỉ bốc cứt bỏ mõm.
Quan đã đến sân Vân Trì chưa? Xây giữa cánh đồng huyện Đông Anh đấy. Tuy đây chỉ là đất đầm gần như bỏ hoang, dưng cũng phải đền vô khối, nên giá một thẻ của nó cao tới 60 ngàn đô Mẽo, kinh hoảng luôn.
Có thằng dân nầu ở đó phàn nàn vì phải "từ bỏ đất sống" không? Đừng nghe bọn phóng viên, đến tận nơi mà tìm hiểu.
Chỉ cần biết rằng sau khi bán đất cho sân golf, dân bản xứ chó tiền mở hẳn khu du lịch sinh thái Cọ Xanh gồm hàng trăm nhà hàng. Thằng nầu thằng nấy tươi rói. Vĩnh biệt con trâu cái cầy nhé.

http://www.x-cafevn.org/forum/showpost.php?p=227128&postcount=161


4t (274)

Đèo mẹ, tuyền chiện thằng chết cãi thằng khiêng. Các đồng chí điếu phải dân gốp cũng điếu phải bần nông thế mà tính toán chiện hiệu quả kinh tế bằng cái điếu gì?
Dựa vào thông báo của Đảng à?
Chiện bọn bần nông lình xình vì tiền đền bù thì theo Bốn nghĩ một phần cũng là nhờ chỉ đạo sáng suốt của đảng, ví dụ như nhà lão Năm tự dưng bị đảng thu hồi và trả tiền đền bù, dưng mà khi thu hồi đảng điếu thông báo cho lão Năm biết là đất của Năm được dùng vào mục đích gì. Nếu như đảng dùng để xây hố xí công cộng thì đền bù một giá khác còn đảng lại đem bán cho lão TT để lão xây sân gốp thì đương nhiên phải một giá khác.
Mà đảng thì rất hay có trò đền bù theo thời giá làm hố xí công cộng sau đó bán cho bọn TT để xây sân gốp.




An Hoang Trung Tuong said to 4t 2009-07-04 18:16

Cái nầy cũng nên nhắc đến, dưng như thế là không công bằng cho bọn mua đất.

 

Khi trung ương "thu hồi" đất của bần nông, thực ra là bán đất theo giá quy định (giá này hơi phò, để lúc khác bàn), thì bọn chủ dự án phải cam kết đền bù thỏa đáng cho bần nông, trung ương chỉ can thiệp khi có tranh chấp, thường là trung ương đéo làm gì (trung ương mà).

 

Đéo cần biết bọn đầu tư làm cái gì, dưng giá đó phải xêm xêm hoặc cao hơn chút ít giá chiển nhượng tự do của thị trường, đéo bâu giờ thấp hơn.

 

Thế đéo nầu mà sau đó khi dự án thành hình, tất cả bần nông lại lu loa lên là đền bù rẻ quá. Thế mới gọi là bần nông.

 

Các đồng chí cử thử xin một khoảnh đất xây trại tế bần thì biết. Trung ương cho luôn nếu dự án lọt tai, tiền mua đất chính thức của trung ương (thường mua trong khoảng mấy chục năm) không đáng kể, chỉ hơi nặng tiền lì xì.

 

Dưng sau khi được cấp, đố các đồng chí lấy được đất theo giá trung ương quy định đấy? Lúc nầy trung ương hành động theo kiểu đem con bỏ chợ, kệ mẹ bọn chủ chúng mầy tự giải quyết với bần nông nhế. Giá đền bù sẽ được thảo luận giữa chủ dự án và đại diện của bần nông, lắm khi đến hàng trăm thằng mặt mũi như cái lồn trâu.

 

Thử một lần đi. Tên đéo nầu cũng thương vay khóc mướn, trong khi đéo biết nội tình là cái khặc gì. 




thuoc115com (275)

Có thằng dân nầu ở đó phàn nàn vì phải "từ bỏ đất sống" không? Đừng nghe bọn phóng viên, đến tận nơi mà tìm hiểu.
---------------
Đọc xong câu này anh Năm đề nghị chi bộ tất cả chổng mông vào lão bựa trung tướng oánh mỗi người chục phát dắm cho lão bựa ngậm cái alô lại. Địt mẹ vườn đào Đông Sơn ở sân Yên Thắng mỗi năm cho thu nhập 60-100 triệu/sào đào bích ổn định mà lão bựa đòi đền cho người ta có 12 trẹo Lừa, địt mẹ nếu không dùng đến quyền lực thì có điếu thằng dân nào chịu nhường đất. Quan bựa có thể kiểm tra khi giải phóng sân Vân Trì thì quanh đó lúc điếu nào cũng có trên chục chú xe ôm, cắt tóc rất khoẻ mạnh lượn lờ nắm tình hình, điếu phải 60 ngàn đô (là loại thẻ đắt nhất cho 4 người - em Hê điếu biết gì tưởng lão bựa hoành tráng lắm, lão bựa có khặc tư cách bước vào sân đó) là số tiền cho giải phóng mặt bằng mà chi phí bôi trơn nó mới lớn, riêng chi phí thẻ biếu tặng mất mẹ nó gần trăm cái. Một lần nữa đề nghị chi bộ cùng nhau xếp hàng oánh dắm vỡ alô lão bựa, titatitoe được vài đường golf là tưởng mình hiểu biết lắm. Nếu ở Lừa mà lấy đất như ở Mẽo, ở Munich hay ở Băng cốc thì làm điếu gì có dân kiện



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-04 18:37

Cô Năm nói như cái quả lìn. Số liệu của cô Năm nủi tiếng là số liệu đểu qua vụ thu nhập một trăm héc-ta lúa của bần nông lên tới 20 tỷ, nên Trung Tướng phải phone cho thằng Khánh hỏi lại.

 

Đúng là giá đền bù đất vùng sân gốp Yên Thắng cách nay 4 năm (2005) khoảng 12-14 trẹo một sào. Đó là giá không quá cao dưng vưỡn cao hơn giá thị trường lúc ý, và cao hơn giá đền bù sân Lương Sơn.

 

Dưng cái bọn bần nông ý, chúng nó bầy ra trò một đêm biến đất thổ canh thành ra đất thổ cư bằng một cách rất vĩ đại: uỵch phát ruộng đang giồng lúa (thổ canh) tự dưng thành giồng đào (cây lâu năm, đất hóa ra thổ cư).

 

Cây đào đéo nầu cũng bé tí héo quắt, rùi chúng nó bẩu thu nhập từ đào là trăm trẹo một năm.

 

Đéo mẹ nói thế chó nó ngửi nủi. Thu nhập từ đào trăm trẹo, từ lúa nhõn 2 trẹo, thế sâu nó không nhổ hết lúa mà giồng đào cho rùi? Dưng mà rốt cuộc nhà đầu tư vưỡn phải ngồi vầu đàm phán đấy

 

Sau một tuần đền bù xong, tự dưng đào biến mất luôn (giồng như vậy sống thế đéo được mà thành vườn đào?). Đất Yên Thắng có giồng được đào cái cục cứt ý.

 

Cái nầy giống hệt vụ giải tỏa đền bù làm đường cao tốc Láng Hòa Lạc cách nay 2-3 năm mà ai cũng thấy. Chỉ trong một đêm hàng chục héc-ta ruộng lúa bỗng nhiên giở thành vườn cau. Cây cau đéo nầu cũng cao đến rún, lá vàng khườm.

 

Vậy mà trung ương vưỡn phải đền bù theo giá cao đấy.

 

Thế mới nó, bần nông chó chết thế thì bị trung ương chó ỉa cai trị là đúng rùi.

 

Cô Năm biết cái mẹ gì mà hóng hớt. 




thuoc115com (276)

Hiệu quả kinh tế cái điếu gì, oánh dắm vào lão bựa vì câu này. Sân Vân Trì một năm nộp thuế điếu được 1 tỷ lừa, thuế giá trị gia tăng coi như điếu ăn thua vì khoản hoàn thuế quá lớn, thuế thu nhập thì cả xứ Lừa có nhõn 2 sân kê khai nộp thuế, còn thuế tiêu thụ đặc biệt thì được điếu bao nhiêu đâu, vì một sân golf nộp thuế điếu bằng một chi nhánh của bia Hải Xồm năm nay đảng thấy chối quá nên tăng thêm lên 20%. Hiệu quả cái điếu gì mà một sân golf hàng trăm ha nộp thuế điếu bằng một doanh nghiệp nhỏ



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-04 18:45

Địt mẹ cô Năm so gốp với quán bia Hài Xồm là thế điếu nầu? Sao không so luôn với nhà máy Bia Sai Gon diện tích nhõn mấy héc-ta mỗi năm nộp thuế cả ngàn tỷ cho hoàng tráng?

 

So là so với trước khi có gốp, cả 60 héc-ta ruộng sân Vân Trì đóng thuế mỗi năm không đến 50 trẹo đồng thuế nông nghiệp. Chưa kể giồng lúa thì hại môi trường hơn giồng cỏ gốp nhiều (cái nầy Trung Tướng đã chứng minh bên Cà Phò).

 

Gốp chịu thuế Tiêu Thụ Đặc Biệt 30% chứ chịu thuế VAT cái cục cứt ý mà đòi hoàn thuế mới cả khấu trừ.

 

Đúng là nói với cô Năm phí nhời. Đéo hiểu sâu thằng bồ cô Năm kinh doanh bâu câu su mà điếu chịu giảng giải cho cô mấy bài kinh tế vỡ lòng hử?




thuoc115com (277)

Em hê làm điếu gì phải post lại, thằng Nam nó điếu biết sân góp là gì nhưng nó là thằng khá, nó cứ xoáy vào hai việc hiệu quả kinh tế và xử lý môi trường có mà lão bựa cãi thế điếu, có điều lão bựa cả vú lấp miệng em, anh đọc từ hồi hai thằng cãi nhau lâu rồi nhưng anh điếu góp mặt vào vụ đó vì cãi nhau trên đó để mấy anh an ninh chăm sóc à, ở cái blog này điếu ai để ý thì anh mới nói. Trên cà phò thì 90% thằng thích chửi đảng, chửi nhân dân, anh chấp điếu gì. Cà phò anh đọc chẳng sót một chủ đề hot nào cả, anh cũng là một thằng vả vào mõm thằng Phạm Hồng Sơn hôm nó đi biểu tình với anh em trước đại sứ quán khựa. Tư duy lỗ đít là gì, kiểu tư duy tung hô ăn theo lão bựa điếu biết dùng cái đầu thì chả tư duy lỗ đít thì bằng cái gì



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-04 18:49

Hai vướn đề kinh tế và môi trường đều đã được Trung Tướng chứng minh cho đa số dững quả sọ nghiêm túc công nhận.

 

Tất nhiên bọn Chã với lối nghĩ bằng Lỗ Đít thì không chấp. Chúng nó thậm chí còn không có lỗ tai nữa, nói thế điếu nầu được.




thuoc115com (278)

Trên cà phò chỉ những chủ đề điếu động chạm đến ai thì anh mới a dua mấy câu xì pam, thế thôi, anh hèn, anh cũng nhát nên nhảy vào cãi nhau ở mấy cái chủ đề nóng làm điếu gì cho lắm người để ý


hsaranghe (279)

Ngắt lời Thầy Năm phát.

Với Em Hê thì Trung Tướng luôn luôn hoành tráng. Không cần biết là có thể bước chân vào sân golf nào đó hay không.


hsaranghe (280)

Em cũng quý bạn Thành Nam đó. Nhưng mà bạn í hơi là không open mind cho lắm. Bạn ấy cứ nhai đi nhai lại mấy cái khúc mắc của bạn í, Trung Tướng thì đã rất kiên nhẫn trả lời bằng lí lẽ và dẫn chứng mà.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-04 18:51

Thanh Nam là tên Chã có tư duy tốt, dưng bẩu thủ và thiển cận. Không bâu giờ khá được.


hsaranghe (281)

Thầy Năm cũng không hèn lắm đâu.

Chơi blog thế này còn nguy hiểm hơn x-cafe í chứ. Bọn YH nó cung cấp IP của User cho Công An đấy.

Trung Tướng cẩn thận đó nhá.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-04 18:52

Bọn CAM chúng nó chả biết tỏng Trung Tướng là ai từ đời nầu rùi. Chúng nó chỉ vây bắt bọn offline thôi.

 

Trung Tướng chỉ là thằng cách mạng sa-lông, còn lâu mới đạt tầm bạn Đài bạn Nhân bạn Định.

 

Thôi thì cũng là lựa chọn của mỗi người.




hsaranghe (282)

Sao Thầy Năm lại oánh Phạm Hồng Sơn.

Anh ta có lỗi gì đâu.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-04 18:53

Khi biết vụ nầy thì thấy cô Năm thật là hèn hạ


hsaranghe (283)

Em thấy Trung Tướng có tư duy ăn theo đâu.

Lúc nào cũng độc lập đấy chứ. Chỉ cần Trung Tướng nghĩ là đúng thì Trung Tướng bảo vệ đến cùng.

Điển hình là vụ Bô xit và Golf này.

Em yêu Trung Tướng vì điều đó.

EM YÊU TRUNG TƯỚNG.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-04 18:54

Trung Tướng định choác một câu tương tự dưng lại không cóp bết được hi hi.


hsaranghe (284)

Thầy Năm chẳng chịu đọc gì cả cứ cãi xàm à.

Thuế thì Trung Tướng nói đây:

"Cứ cho như là nó không đáng kể, dưng nó là thứ kéo du khách như một thứ dịch vụ gia tăng. "

Thầy Năm muốn phản biện gì thì phải tập trung vào cái gọi là dịch vụ gia tăng này chứ. Cứ nói xơi xơi sao được.


hsaranghe (285)

Về giải tỏa:

Em thì hông biết với mây sân golf như thế nào.

Nhưng mà ở chỗ quê em í, khi người ta muốn mở đường cao tốc đi qua mặt đường nhà em, dân đòi đền bù cao quá, thế là bọn họ mở xừ í đường qua lối khác, toàn qua cánh đồng thôi.

Em nghĩ là người ta cũng chẳng hơi đâu mà dây vào những chỗ khó giải tỏa. Giải tỏa khó cũng là làm khó cho việc quy hoạch lại. Mà rõ ràng thì infrastructure của mình còn lôm côm bỏ xừ ra.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-04 19:01

Đúng vậy, vụ xây Đường 5 mới (xa lộ nối Hà Nội với Hải Phòng) là minh chứng.

 

Giá đền bù đất quanh mặt Đường 5 hiện tại quá cao, bọn chủ dự án chịu không nủi, thế là chúng nó mở con đường mới toe luôn.

 

Dững cái nhà quanh Đường 5 hiện tại đó cũng có phải đất cũ chó đâu. Từ 1997 khi đường hoàn thành, ruộng lúa cứ từ từ biến thành nhà đéo ai cản được, để đến giờ muốn chúng nó biến đi thì phải đền đúng giá thị trường (???).

 

Cứ bẩu sâu trung ương không phát điên lên vì bọn bần nông.

 

Tất nhiên là lỗi của trung ương trước. Đáng ra khi làm đường, phải cắm đất lưu không luôn vài trăm thước, thì thằng nầu muốn nhảy ra chiếm đất mặt đường cũng khó.

 

Thế mới gọi là trung ương Lừa chứ. Xuất thân của chúng cũng là bần nông cả.

 

Một cuốc gia bần nông thảm hại.




thuoc115com (286)

Anh tắt alô PHS không phải vì anh ghét nó, em Hê thân mến ạ. Cái gì cũng một vừa hai phải thôi, còn để sân chơi cho anh em, biết điểm dừng đúng lúc mới là người khôn. Có mấy trăm mạng mà định biến thành biểu tình chính trị, thử hỏi nếu có thằng nào quá khích,  bọn cơ động mà nó ra tay thì thử hỏi có bao nhiêu anh em vào viện trong khi mục đích chính thì không đạt được. Đèo mẹ, Thiên An Môn mà khựa còn làm được. Anh thì điếu ngại bọn dân chủ salon như suy nghĩ của Trung ương vì thực ra bọn nó cũng hèn như anh, cũng chỉ chém gió trên các diễn đàn thôi. Em hê thử đọc bài trả lời của tay Chấn và tay Định bên cà phò trả lời anh trong box trò chuyện cùng khách mời cà phò, chỉ một lời giới thiệu của anh là bọn nó đã dắm dít tung toé hết cả rồi, một thằng hèn như anh mà bọn nó còn phải cảnh giác đến vậy thì mấy thằng an ninh xịn chúng nó còn sợ ở mức nào, công tác dân vận cực kém, đáng ra chúng nó phải vận động chiêu hồi anh mới phải đạo chứ nhỉ, chứ trả lời điếu gì mà nghe loảng xoảng dao kiếm. Anh lên diễn đàn điếu nào cũng công khai danh tính, sợ điếu gì IP mà phải sợ



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-04 19:04

Cô Năm thanh minh thấy cũng có lý, dưng hành vi tát bạn Sơn của cô là hèn hạ thấy rõ.

 

Nói chung là bửn, quá bửn.




thuoc115com (287)

"Cứ cho như là nó không đáng kể, dưng nó là thứ kéo du khách như một thứ dịch vụ gia tăng. "

----------
Ừ, nhất trí. Không phải kô đáng kể mà điếu hiệu quả, nhưng giữ lại để có một thứ giaátrị gia tăng thì Trung ương đã để lại hơn trăm dự án góp rồi, có cấm điếu đâu mà Bựa phải nhặng cả lên, lúc nào thích thì vẫn có chỗ chơi cơ mà. Lúc nào rảnh anh sẽ phân tích tại sao tỉnh nào cũng thích có sân góp, giống như hồi sân tennis năm 2001 í, điếu phải vấn đề kinh tế mà nó là vấn đề chính trị



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-04 19:12

Bâu nhiêu sân gốp Trung Tướng đéo quan tâm, chỉ cần môn gốp được quần chúng hóa như bên Thái, chơi một trận chỉ hết quãng 30 đô là ổn (khách vãng lai, không phải member nhé).

 

Chứ bi giờ sân đéo nầu chơi Chủ Nhật cũng mất trên trăm đô, ngày thường bảy tám chục, thì cung vưỡn đéo đủ cầu, gốp vưỡn là xa xỉ phẩm.

 

Trung Tướng ủng hộ kể cả các bạn bần nông buổi sáng đi cuốc đất giồng khoai, buổi chiều thư thái kéo túi gốp uýnh một trận giao hữu nhẹ nhàng trên cỏ mịn, nghe chim hót và tiếng banh cốp cốp, ngửi gió giời quê choa khoáng đạt.

 

Gốp có phải là đặc quyền của bọn triệu phú đéo đâu?

 

Trung Tướng ủng hộ gốp như ủng hộ đại chúng hóa xe hơi, cho đến khi dạng như cô Năm cũng sắm được Ferrari, còn em Hê có 3-4 cái Bim hay Mẹc.

 

Xe xịn có phải là đặc quyền của các quan nhớn hay các tên tư bẩn đéo đâu.




hsaranghe (288)

Thầy Năm:

Mới có 12 sân hoạt động thôi à.

Sẽ đọc bên x-cafe bài phỏng vấn của Thầy Năm.


hsaranghe (289)

Trên thực tế ở Lừa mới chỉ có 12 sân hoạt động, xem trong danh sách nầy:

http://www.vietnamgolfclubs.com/golf...n_vietnam.html

Chú ý không có tên sân Vân Trì vì đó là sân private (chỉ cho hội viên chơi, không cho khách vãng lai).

12 sân, chừng 10 cây số vuông cho golf, thế mà chúng nó rống lên là nhiều. Đúng là bọn bất lương.


http://www.x-cafevn.org/forum/showpost.php?p=227384&postcount=179


hsaranghe (290)

Số lượng còn rất yếu so với tiềm năng. Chính thức HN mới có 4 sân với tổng cộng 90 lỗ, tương đương 5 sân tiêu chuẩn, trong đó sân Thanh Trì chưa có cái mẹ gì kể cả một cọng cỏ.
Trong số nầy chỉ có 3 sân Đầm Vạc, Đại Lải là hoàn toàn do Lừa đầu tư, còn các sân còn lại đều có vốn nhớn của Khoai Tây, kể cả sân Đồng Mô của chị Nga cũng có 45% đầu tư của bọn Hàn. Sân Lương Sơn to nhất nước là 100% Hàn, sân Sóc Sơn 100% Nhựt.
Cũng chỉ có duy nhất sân Vân Trì (cách HN chục cây) và có thể sắp tới thêm sân Thanh Trì sát nội thành vốn là đất nông nghiệp, còn lại tuyền là vùng bán sơn địa với thu nhập làm nông nghiệp trung bình quãng 2 trẹo đồng cho mỗi héc-ta một năm (trồng măng Phi, hoặc Keo, hoặc Chè Ta). Cá biệt sân Lương Sơn xây trên vùng đất mà vứt chuột ra chúng nó cũng điếu chịu được.
Về hiệu quả kinh tế thì thôi nhế đừng bàn nữa.
Còn về hiệu quả xã hội?
Sân Đồng Mô có khoảng 600 caddie với thu nhập bính quân 3 trẹo đồng/tháng mỗi em, cao gấp 5-10 lần làm nông nghiệp. Có nghĩa là sân nầy tạo việc làm cho khoảng 4 ngàn dân bản xứ.
Trước kia vùng đó có bâu nhiêu dân lão Xi phát biểu cái coi?
Lạ một điều là dân vùng golf thì chả ai thắc mắc về dững cái sân golf, mà chỉ tuyền bọn ngồi đâu đó thắc mắc.
Đơn giản là chúng nó thấy bọn chơi golf quá xa cách, thế thôi. Khi nầu chơi golf rẻ rúng như chơi ten-lít thì có thằng điếu nầu phàn nàn tại sao sân ten-lit nhiều thế.
http://www.x-cafevn.org/forum/showpost.php?p=225623&postcount=2


hsaranghe (291)

Tân Gia Ba diện tích chỉ khoảng 600 cây số vuông, bằng 1/5 diện tích Hà Nội. Tấc đất tấc vàng luôn, giá BDS vầu loại cao nhất thế giới, mà cũng có 14 câu lạc bộ Golf, tương đương 17 sân tiêu chuẩn. Sắp có thêm 2 câu lạc bộ nữa.
Gần giống với Lừa có Thái. Băng Cốc diện tích bé hơn Hà Nội, dưng có 18 sân golf, trong đó một nửa là sân 27 lỗ, gấp rưỡi một sân tiêu chuẩn 18 lỗ.
Hàn với Nhựt thì không kể. Bên Hàn có sân nhớn nhất thế giới với 540 lỗ, rộng 30 cây số vuông, to như một thành phố. Chú ý rằng mật độ dân số Hàn cao hơn Lừa. Nhựt cũng thế.
Hà Nội hiện tại rộng gấp 2 Băng Cốc, có 8 sân golf nếu tính cả sân Tam Đảo, Đầm Vạc, Đại Lải thuộc Vĩnh Phúc và Lương Sơn thuộc Hòa Bình, tính luôn cả sân Thanh Trì mới chỉ có trong dự án, là:
- Lương Sơn 54 lỗ
- Đồng Mô 36 lỗ
- Tam Đảo 18
- Vân Trì 18
- Sóc Sơn 18
- Đầm Vạc 18 dưng mới hoạt động 9 lỗ
- Đại Lải chưa xây dựng đã có đất cát đủ
- Thanh Trì mới nằm trên giấy


4t (292)

Hố hố cái gì mà blog an toàn hơn x cà, đảng chả vào thăm blog của TT thường xuyên ấy chứ.


4t (293)

Mà địt mẹ các đồng chí, các đồng chí tranh luận thì đánh tráo khái niệm ít thôi. Việc kinh doanh sân gôn cứ đánh đồng với việc "quản lý" dự án xây sân gôn là thế điếu nầu?



An Hoang To Tuong (294)

Phò t nói ngu bỏ mẹ. Muốn xây sân Gốp thì phải hỏi chúng nó mới cho xây chứ.
Chả nhẽ kinh doanh Gốp mà đéo xây sân Gốp à. Ngu mà hay hóng hớt. Biến đê!


luavn197x (295)

Chào TT!
Cái chiện gốp này hot từ trước roài, bi giờ lại moi ra cãi nhau om sòm là thía lào?
Ca phò bi giờ bị chặn, chả vầu được, TT bốt lại mấy bài cũ nhưng tớ nghĩ vưỡn còn sử dụng tốt (ví dụ như vụ binh nhì CSGT đánh đu xe uây tầu 2 chỗ mui trần ấy), còn hơn để chi bộ moi ra sau đó cãi chí choé, mất tập trung lắm ợ.



An Hoang Trung Tuong said to luavn197x 2009-07-04 19:15

Cái gì cũng phải giải quyết dứt điểm đã




An Hoang Trung Tuong (296)

Trung Tướng phải nhắc lại mục tiêu bẩu vệ gốp của Trung Tướng là thế nầy:

 

Bâu nhiêu sân gốp Trung Tướng đéo quan tâm, chỉ cần môn gốp được quần chúng hóa như bên Thái, chơi một trận chỉ hết quãng 30 đô là ổn (khách vãng lai, không phải member nhé).

 

Chứ bi giờ sân đéo nầu chơi Chủ Nhật cũng mất trên trăm đô, ngày thường bảy tám chục, thì cung vưỡn đéo đủ cầu, gốp vưỡn là xa xỉ phẩm.

 

Trung Tướng ủng hộ kể cả các bạn bần nông buổi sáng đi cuốc đất giồng khoai, buổi chiều thư thái kéo túi gốp uýnh một trận giao hữu nhẹ nhàng trên cỏ mịn, nghe chim hót và tiếng banh cốp cốp, ngửi gió giời quê choa khoáng đạt.

 

Gốp có phải là đặc quyền của bọn triệu phú đéo đâu?

 

Trung Tướng ủng hộ gốp như ủng hộ đại chúng hóa xe hơi, cho đến khi dạng như cô Năm cũng sắm được Ferrari, còn em Hê có 3-4 cái Bim hay Mẹc.

 

Xe xịn có phải là đặc quyền của các quan nhớn hay các tên tư bẩn đéo đâu.

 

Rõ chưa, bọn Lỗ Đít.

 

Và Trung Tướng thấy mình có lý.



Riêng tư (297)

Bình luận riêng


Fan-hoang-trung-tuong (298)

Trung tướng chỉ được cái nói đúng !


An Hoang Trung Tuong (299)

Bọn Thái bẩu rầng, sau thời đại nói đến Thái là nghĩ ngay ra Du Lịch Sếch, thì phải đến thời đại nói đến Thái là phải hiểu ra Du Lịch Gốp.

 

Sếch-tua Thái đang dần mất khách. Chính phủ Thái bi giờ cấm đoán gắt gao hơn trước nhiều (trước cũng cấm, dưng vưỡn bật đèn xanh để câu khách và ngoại tệ), các sếch-sâu ở chợ Bạt Bông bi giờ chính thức rút vầu bí mật, và thi thoảng lại có quán bị cảnh sát tóm cả lũ. Chính vì thế mà giá xem sếch ở Bạt Bông tăng từ 4-500 bạt tới 7-800 bạt, và khách thì ít lắm, vì chủ quán không còn được câu kéo tự do như trước.

 

Để bù lại lượng khách hao hụt do sếch thoái trào, gốp được trung ương Thái coi là một thay thế xứng đáng, chính vì thế dọc đường từ Băng Cốc đến Bạt Thai A mới có nhiều sân gốp đến như thế.

 

Giá chơi gốp ở Thái hiện giờ thuộc loại rẻ nhất quả đất, ngang ngửa với Úc và thấp hơn Mẽo một chút. Bù lại, các dịch vụ phụ trợ lại tốt hơn nhiều. Ở Úc và Mẽo golfer không có caddie ("Người Phục Vụ Gốp"), còn ở Thái caddie rẻ như ở Lừa luôn. 

 

Lừa thì lúc nầu cũng nghĩ mình nhất quả đất rùi, coi Thái ra cái chó gì đâu. Lại còn rêu rao chục năm nữa sẽ vượt qua Thái. Vượt vượt cái cục cứt ý.



An Hoang To Tuong (300)

Chổng tĩ vào TT phát (xem avatar nhớ)

TT biên: Trung Tướng ủng hộ kể cả các bạn bần nông buổi sáng đi cuốc đất giồng khoai, buổi chiều thư thái kéo túi gốp uýnh một trận giao hữu nhẹ nhàng trên cỏ mịn...
............................................................................
Mịa nó nông Lừa mất đất vì làm sân Gốp thì còn chó gì chỗ trông khoai. Hố hố!
TT bẩu ở Lương Sơn Sau khi xây sân Gốp Lừa Nông ra đường buôn bán. Hố hố! xem cái này thì rõ


Cứ 5h sáng, những người nông dân tại xóm Cẩn Rồng, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình lại cùng nhau vác cày cuốc lên một chiếc xe ô tô để đi qua sân golf Phượng Hoàng ... đi làm nương. Nghịch cảnh này diễn ra như vậy từ khi sân golf Phượng Hoàng được xây dựng. Và không hiểu vì lí do gì, chủ đầu tư lại quên ... không tính toán một lối đi cho người nông dân sang dãy núi đằng sau để làm nương rẫy.

http://www.vietnamnet.vn/xahoi/2009/05/849905/

Bọn trên Lương Sơn mất đất còn kiếm chỗ đất khác để trồng cấy. Chứ giả sử bọn ở đồng bằng thì kiếm cái khặc à?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-07-04 21:30

Bọn đấy là bọn sau khi bán đất đéo biết làm gì nên đã xin chính quyền đất để tiếp tục canh tác. Tất nhiên lúc nầy chỉ còn đất ở xa thôi.

 

Đã có tiền tiêu, lại vưỡn còn đất để sau nầy xem thằng nầu mua lại bán, kêu kêu cái cục cứt ý.

 

Sao không hỏi mấy chục thằng chủ nhà hàng mới toe dọc đường lên Hòa Bình ý? Hỏi tiền chúng kiếm đéo đâu ra mà nhanh thế?

 

Bọn Hàn mua sân Lương Sơn hơi bị nghiêm túc. Mà đất Lương Sơn thì thằng nầu quê đó phát bẩu cái coi, xem có giống cái gì gọi là đất nông nghiệp hay không.

 

Tin ai đéo tin, lại tin báo đảng. Hãm.




An Hoang Trung Tuong (301)

Vi lẽ ý Trung Tướng không ngạc nhiên khi các tay gốp Thái có thứ hạng rất cao trong làng gốp châu Á và thế giới. Tiger Woods, ta gốp No1 hiện nay, cũng là một tên gốc Thái.

 

Thái cũng là nước tổ chức các tua đấu gốp quốc tế thường xuyên bậc nhất châu Á, nhờ sự ưu đãi của khí hậu. Các cuộc thi đấu gốp với lượng người xem chỉ bằng 1/10 một trận bóng đá, dưng thu nhập thì cao hơn nhiều. Dững tên nầu từng học về Marketing hẳn biết rõ điều nầy.

 

Giải thưởng cho các cuộc đấu gốp cũng rất oách. Chỉ một giải đấu nghiệp dư ở Lừa mà phần thưởng hole-in-one cũng thường là một con xe xịn cỡ Bim hay Mẹc. Đầu năm rồi một chị vợ người Hàn (nội trợ theo chồng làm việc ở Hà Nội) cũng đoạt giải nầy trên Tam Đảo.

 

Ba trong số 10 vận động viên thể thao giàu nhất thế giới thuộc về môn gốp, trong đó có cả 2 vị trí đầu tiên. Đó là Woods (Mẽo gốc Thái, 1975, No1), Mickelson (Mẽo, 1970, No2), Singh (Fiji, 1963, No10). Chú ý năm sinh của ba tên đó: thời gian chơi gốp đỉnh cao có thể kéo dài tới 40 năm chứ không ngắn choằn như đá banh. Chú ý luôn quốc tịch của chúng: Lừa cũng có thể vô địch thế giới Người như Người. 

 

À tên Woods thiếu vài chục trẹo đô nữa là thành tỷ phú (xiền Mẽo, đéo phải xiền Lừa nhế). Nếu so với tên giầu nhất giới đá banh là Beckham thì thằng mọi Thái đã giầu gần gấp bốn thằng mọi Anh.

 

Với Trung Tướng, thì gốp còn đang góp công nhớn cải thiện cái môi trường nhày nhụa vĩnh cửu của Xứ Lừa. Cái nầy rất đáng khen.



An Hoang To Tuong (302)

Chổng tĩ phát nữa (xem avatar nhớ)
TT bẩu Gốp là công viên. Công viên cái khặc í. Công viên mà mất dững mấy chục xiền Mẽo để mà vào hử? Còn nếu so với cây xanh thì mấy đám cỏ sao mà so được
hở hở?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-07-04 21:41

Công viên xịn thì đéo làm ra tiền nên đéo có thằng nầu đầu tư trừ trung ương dùng tiền phúc lợi, nên phải nhờ gốp thay thế.

 

Tất nhiên sân gốp không hoàn toàn giống một công viên, dưng đồng chí cứ vầu đó một lần xem có khác nhiều không. Chưa vầu thì thắc mắc cái củ khặc ý.

 

Nói với bọn bẩu thủ chán bỏ mẹ.




An Hoang To Tuong (303)

Mịa! TT đang tự sướng về sự THÔNG THÁI NHỮNG CÁI LỖ gốp hố hố!


An Hoang Trung Tuong (304)

Bọn Lỗ Đít chưởi gốp vì một lý do sâu kín rất giản dị: dường như đó là môn chơi của bọn nhà giầu.

 

Đó là tính cách bẩn bựa bậc nhất của Lừa. Thấy người ta giầu thì đéo cố cho bằng người ta, mà chỉ cố tìm cách làm người ta nghèo như mình.

 

Trung Tướng thuở trước thấy bọn nhà giàu chơi gốp, thì ước ao cũng được như họ, và bi giờ khi mình đã được chơi, thì lại ước ao bọn nghèo hơn mình cũng có cơ hội như mình.

 

Đấy là đẳng cấp của Trung Tướng, thứ mà bọn Lỗ Đít vĩnh viễn đéo có. Thế mới là bọn Lỗ Đít chứ.



An Hoang To Tuong (305)

Khoai Tây  đéo so được với Khoai Ta. Khoai Ta một mảnh đất con con hàng mấy nhân Lừa châu vầu (4 khẩu 2 sào hình như thế). Khoai Tây một thằng sở hữu hàng ha (thêm 3, 4 thằng CN nông nghiệp). Vậy bọn nó lấy đất làm Gốp thì cũng điếu phải lo tìm việc làm cho dân nó. Còn ở Lừa thì Lờ Đờ có lo chiện đó điếu đâu, mà cũng điếu lo được. Bi giờ bọn Lừa Công nhân thất nghiệp đang quay về làm ruộng đầy kia kìa.

À còn bọn Thái hở? mật độ dân số chúng nó thấp một nửa so với Lừa. Cũng khặc so được với Lừa.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-07-04 22:02

Đéo chịu so với Tây, với Thái? Thế thì so với Hàn với Nhật đi. Mật độ dân của nó cao hơn Lừa đấy.

 

Địt mẹ nói với đồng chí mỏi mồm đéo chịu. Hộ bần nông 4 khẩu có 2 sào đất, làm một năm được trẹo bạc, làm 30 năm (coi như hết một đời) mới bằng tiền bán oạch phát cho bọn chủ sân gốp.

 

Số tiền 30 trẹo đó bần nông mang sang huyện bên cạnh mua được 2.5 thậm chí 3 sào, nếu còn muốn tiếp tục làm ruộng. Bên đó đéo có gốp mà.

 

Thế thì kêu cái đéo gì?

 

Dưng không. Bần nông vác cả 30 trẹo tiền bán đất ra mua hai con xe máy, sau đó bù lu bù loa lên rầng chúng tôi bị cướp ruộng, giả ruộng cho chúng tôi.

 

Vậy mà chính quyền nhiều vùng vưỡn phải tìm đất giả cho bần nông đấy (Lương Sơn chẳng hạn, đất núi thiếu chó gì). Tất nhiên giả độ 2 sào thì ký nhận 3 sào, các quan nhớn lại lòi ra 1 sào thặng dư. Đéo ai làm không công cho ai bâu giờ.

 

Thế mới là Lừa.




Fan-hoang-trung-tuong (306)

vượt qua Thái. Vượt vượt cái cục cứt ý.

Trung tướng lại đúng .!



Fan-hoang-trung-tuong (307)

Đó là tính cách bẩn bựa bậc nhất của Lừa. Thấy người ta giầu thì đéo cố cho bằng người ta, mà chỉ cố tìm cách làm người ta nghèo như mình.

Lại đúng .


thuoc115com (308)

Trung tướng bựa nói chuyện như lìn, chơi phò cho lắm vào nên câu lồn nào cũng nhiễm mùi phò. Một sân golf vào dạng thu nhập cao nhất mới có nộp thuế có nhõn 1 tỷ đồng mà kêu là vì lý do kinh tế phải phát triển sân golf, còn lại đa số sân nộp được điếu bao nhiêu. Riêng về lý do phát triển kinh tế thì đề nghị chi bộ chổng mông oánh dắm vào lão bựa cho tịt alô. Một tuần có khoảng trăm khách với mức chi tiêu như lão bựa (100 đô - tính cả tiền phò phạch và tiền nhậu) thì phát triển kinh tế cái lìn à? Lại còn nói sân golf như công viên, công viên cái điếu gì khi trải lớp cát dày 50cm trên mặt rồi trồng cỏ lên, mà loại cỏ này có phải dễ trồng điếu đâu, chi bộ đừng nghĩ loại cỏ này giống loại cỏ mà trâu bò ăn ở bờ đê. Đồng ý là sẽ để tồn tại sân golf, nhưng điếu thể là trên 150 sân như thống kê của Trung Ương được. Thậm chí chối đến mức như Minh đen làm quả quy hoạch sân golf ngay trước mặt chùa Phật Tích 18 lỗ, toàn bộ diện tích sân góp nằm hoàn toàn trên đất canh tác. Thực ra lý do tỉnh nào cũng muốn có sân góp cũng đơn giản. Ngoài khoản lì xì mà điếu biết cụ thể bao nhiêu, các quan tỉnh muốn có sân góp vì sẽ đón được các vị khách siêu quan trọng ở Trung ương về thăm và chơi góp tại địa phương, quan Trung ương giờ ai chả biết chơi góp. Nhớ năm xưa anh Sáu (là người ai cũng biết đó là ai) tuyên bố một câu xanh rờn, tỉnh nào điếu có sân tennis là anh điếu về chơi, thế là từ miền núi đến trung du, hải đảo, tỉnh điếu nào cũng đua nhau xây dựng sân tennis. Cái này mới quan trọng, tiền đồ của các quan tỉnh phụ thuộc khá nhiều vào các cuộc tiếp đón này, chả ở điếu đâu mà tình cảm thân ái như ở trên sân góp cả, tha hồ trao đổi mà điếu thằng nào biết. Tầm dạng lão bựa vào chơi góp thì bọn chủ sân nó coi ra điếu gì đâu, quan trọng là các vị khách đặc biệt kia cơ.




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-04 23:01

Một sân gốp 18 lỗ mà một năm nộp 1 tỷ thuế có nhẽ hơi nhiều. Tất nhiên có sân nộp nhiều hơn thế (Thủ Đức, Lương Sơn, Đồng Mô..).

 

Nói chung đéo tin số má của cô Năm, từ sau cái đận thu nhập giồng lúa gì mà 20 tỷ một năm, cao hơn gốp.




thuoc115com (309)

Mua đất nghiêm túc à, có mà nghiêm túc cái con củ khặc, thằng nào đủ tầm bật lại trung ương ở cái xứ lừa này, nhất là nông dân chân đất mắt toét xứ Mường? Đến anh Năm còn sợ trung ương vãi đái ra quần, mấy thằng cán bộ phường mới dọa anh Năm mấy câu cứt đái dắm dít văng tung tóe, thì mấy bà bần nông xứ Mường làm được cái điếu!!!

Trên thế giới này có 2 dạng tư bản cực kỳ có thực quyền, đó là tư bản tài chính và tư bản địa tô. Thằng điếu nào chiếm giữ đất đai lớn là thằng đó có một quyền lực rất lớn trong tương lai. Vì thế thằng điếu nào khi có tiền chả muốn sở hữu một sân góp, nhất là ở cái xứ Lừa khi mà mua bán tình tiền điếu sòng phẳng, thông tin bất đối xứng, mọi thứ phụ thuộc vào quan trung ương. Điếu phải tự nhiên thằng khựa nó hạn chế đầu tư sân góp và nhiều khu còn cấm điếu cho xây biệt thự tràn lan.

 




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-04 22:58

Cô Năm đang nói năng như người nhớn đến đoạn cuối nói về Khựa lại như cục cứt.

 

Sân Mission Hills bên Tầu đang có kế hoạch phình to thành 720 lỗ để đập chết sân to nhất quả đất của bọn Hàn kia kìa.

 

Nếu so tỷ lệ số lỗ gốp trên số dân, thì con số nầy của Tầu đã cao hơn Lừa khối ra. Nó còn xây nhiều nữa.

 

Xem ở đây nhế http://www.golf.org.cn/ nếu không đọc được cứ hỏi bạn Gúc.




hsaranghe (310)

Thầy Năm lại nói chuyện thuế rồi mà quên mất cái gọi là Dịch Vụ Cộng Theo rồi.

Lợi ích thì có 2 loại Thầy ơi: Hữu hình & Vô hình.

Thầy Năm đừng nhìn gần như thế. Nhìn xa chút đi.

Đơn giản nhá:

Quảng cáo giáo dục giới tính trên tivi rõ ràng là chẳng có lợi nhuận gì cả như quảng cáo trà thảo mộc Dr.Thanh.

Nhưng tại sao giáo dục giới tính vẫn cần?

Con người được phát triển toàn diện xã hội sẽ phát triển hơn.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-04 23:06

Kinh tế học của cô Năm được gọi là Kinh Tế Học Phản Thịt, nghĩa là làm kinh tế như bán thịt lợn.


hsaranghe (311)

Chuyện bán đất Thầy Năm sợ thôi, chứ dân chúng giờ cũng kinh lắm Thầy ơi.

Con sông chảy qua nhà em í, người ta làm một cây cầu mới, có 3 thằng nó ứ chịu chuyển nhà, thành ra là cây cầu phải xây hơi vòng vòng đi đây Thầy ạ.

Đường Kim Ngưu thì Thầy cũng biết chứ gì, tự nhiên có một cái nhà cái thằng sửa xe máy đấy, nó đếch chịu chuyển đi đâu, thành ra con đường suốt ngày bị tắc ở điểm đó.

Thầy về Hưng Yên chưa, bây giờ dân nó không chịu giải tỏa chẳng hạn, nó toàn cho các bà già ra đó ngồi biểu tình, Trung ương chỉ còn cách kêu giời thôi.

Thầy Năm thiếu thực tế quá à.

Doanh nhân gì mà.

Em tưởng chỉ có dân lập trình bọn em là ngốc thôi, Thầy Năm cũng lí thuyết sách vở bỏ xừ.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-04 23:04

Cô Năm tuyền hóng hớt chiện của thằng bồ bán bâu câu su ý mà. Thằng nầy lại hóng hớt ngoài quán bia Hải Xồm.

 

Thông cảm đi.




An Hoang Trung Tuong (312)

Cô Năm đã nói nhiều câu nghe được dưng tầm cỡ vưỡn còn khắm lắm.

 

Cố lên nhế.



hsaranghe (313)

Thầy Năm đính chính đi nào?

Em nên gọi là Thầy Năm hay Chị Năm.

Nhưng dù gọi là gì thì tán chuyện với Thầy cũng khá thú vị.

Một người hồn nhiên.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-04 23:17

Công nhận cô Năm đáng yêu. Gái mà nói chiện đèo xíu văng tục như giai, nghe rất hấp dẫn. Trung Tướng thích.


hsaranghe (314)

Đọc bài của Thầy Năm bên x-cafe rồi à.

Thầy Năm hỏi giọng hơi ngạo mạn đó nhá.

Người trả lời cũng nhẹ nhàng mà.

Dân vận à? Em cũng không hiểu lắm.

Cũng có nhiều cách dân vận.

Người thì thủ thì thủ thì với dân.

Người thì phải phang cho dân một phát thì dân mới tỉnh.

Nói chung thì mỗi người có một cách để chiêu hồi nhân tài. Linh hoạt thôi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-04 23:18

Hê yêu cho Trung Tướng xin cái linh bài của cô Năm đi em


hsaranghe (315)

Chuyện Tàu hạn chế phát triển cái này hay cái kia chẳng qua là nó đang muốn kìm hãm phát triển thôi. Phát triển nóng quá mà.


hsaranghe (316)

Hiểu rồi nhá.

Bây giờ mới hiểu tại sao mình tán Trung Tướng mãi mà Trung Tướng hông chịu đổ.

Thì ra là tại mình không thể nói bậy được.

Buồn quá.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-04 23:20

Riêng Hê yêu thì không cần nói bậy. Vì có nói bậy hay không thì Hê yêu vưỡn đáng yêu.


thuoc115com (317)

Địt mẹ lão bựa đúng là đầu đất, vậy lão gặp bao nhiêu thằng giống lão trên sân góp hử ? Mỗi trận lão gặp bao nhiêu thằng chơi, tự lão tính ra đi. Sân góp nó chịu thuế thu nhập có 20% mà lão bịa ra 30% là thế điếu nào hả? Doanh nghiệp kinh doanh sân góp thì khác điếu gì doanh nghiệp ngành khác, ngành điếu nào chả theo chuẩn kế toán của Trung ương ban hành, chả phải chịu thuế VAT, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế thu nhập, thuế môn bài, nhưng thuế thu nhập có thằng điếu nào nộp nghiêm túc đâu. Số liệu của anh về thuế các sân góp là lấy theo số liệu báo cáo của Bộ Kế hoạch đấy lão bựa ạ, làm điếu gì có sân nào nộp thuế cao như lão bựa nói hử ? Không có thuế tiêu thụ đặc biệt thì có lìn thu thuế được như thế, hàng trăm ha phục vụ mà thu thuế điếu bằng 1 quán bia của chuỗi bia Hải Xồm mà lão không coi có giá trị gì à? Kể cả thuế có cao hơn làm nông nghiệp đi chăng nữa thì nếu vẫn làm nông nghiệp hay làm cái khác thì vẫn có cái giá trị về tạo công ăn việc làm cho dân sống trong vùng, trung ương đỡ phải lo. Lão bựa chẳng qua hóng hớt mấy thằng cùng chơi, làm được vài đường góp tưởng mình biết cả bầu trời, còn non lắm còn non lắm. Tý nữa nếu spam xong các fo rùm thì anh sẽ viết bài phục vụ chi bộ về sự lợi dụng ngân sách của các sân góp




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-04 23:24

Đúng là cô Năm phò. 30% là thuế Tiêu thụ đặc biệt (uýnh trên doanh số hóa đơn), chứ có phải thuế thu nhập (uýnh trên báo cáo tài chính) đéo đâu. Mà thuế thu nhập của nó cũng 25% chứ có phải 20% đéo đâu.

 

Đéo tin số má của cô Năm.




hsaranghe (318)

Ghen với Cô Năm quá à.


thuoc115com (319)

Ngạo mạn là bản tính của anh Năm khi chém gió với những người chưa quen biết trên diễn đàn. Đôi khi to mồm cơ hội thắng 50%


An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-04 23:27

Câu nầy nghe được.

 

Dưng sâu khi chém gió với Trung Tướng, cô Năm cứ rụt rè như đang ở kỳ tiền mãn kinh vậy. Trung Tướng có cấm cô nói đéo đâu.




thuoc115com (320)

Địt mẹ lão bựa nói chuyện ngu vãi lìn, thế mà cùng đòi buôn bán đông tây kim cổ, thuế suất tiêu thụ đặc biệt của góp là 20%, ví dụ giá dịch vụ nét là A đồng, thì thuế tính như sau, thuế tiêu thụ đặc biệt = A* 20%, thuế VAT là (A+A*20%)*10%, còn thuế thu nhập doanh nghiệp là 25% lãi trước thuế theo báo cáo tài chính cân đối thu và chi. Đèo mẹ lão bựa về đọc lại mấy vấn đề cơ bản đi nhé. Lão hóng hớt ở đâu ra số 30% thế hử, lão gúc ở đâu thế. Anh điếu cần gúc vì nguồn ở anh.


An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-04 23:49

Vừa lúc trước cô Năm bẩu thuế thu nhập của gốp là 20% giờ lại a-dua Trung Tướng 25% là thế điếu nầu?

 

Còn thuế TTĐB của golf thì sắp tăng thành 50% rùi cô ạ (đáng nhẽ tăng từ sau Tết, dưng do suy thoái kinh tế nên tạm hoãn). Có mà cục cứt 20% ý.

 

Chiện kinh tế tài chính Lừa mà Trung Tướng điếu rành thì con ai rành hử?




An Hoang To Tuong (321)

Thôi đéo nói chiện Gốp nữa. Công nhận TT đúng.Giải quyết lao động cho nông dân Lừa điếu phải là tạo điều kiện để họ có đất trồng trọt. Cái nầy chỉ thằng nào điếu nhìn xa được mới làm thế. Để giải quyết lao động thì phải phát triển Công nghiệp. Thực tế ở vùng Hà nội 2 bi giờ lao động làm nông nghiệp ít rồi chủ yếu là chạy chợ vầu Hà Nội, hay làm nghề thủ công nghiệp, ví dụ vùng Thạch Thất bi giờ tuyền làm sắt với mộc. Mấy thằng choai choai bi giờ chúng nó có chịu làm nông nghiệp cái cứt ý.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-07-04 23:51

Ơ phải cầu thị thế mới là thanh niên dân chủ, giai cấp lãnh đạo tương lai chứ




hsaranghe (322)

banmaido52 viết: Xem bài viết Xin chào hai ông Đặng Vũ Chấn và Hoàng Cơ Định
Trước hết, tôi xin tự giới thiệu, tôi là một HVB thứ thiệt, ở trong nước, thành phần 3 đời cộng sản nòi, ...Tôi xin phép đuợc gọi ông xưng tôi vì tôi không biết tuổi tác hai ông và tôi còn khá trẻ
Thứ nhất, tôi đọc khá nhiều thông tin trên cả báo chí Việt Nam và Hải ngoại rằng đảng viên đảng Việt Tân khá nhũng nhiễu và có nhiều tiếng xấu khi "quyên góp kinh phí" ở Hải ngoại, đồng thời có nhiều hành động triệt phá các tổ chức và cá nhân hoạt động chính trị tại hải ngoại (như vụ ông Kiểng). Các hành động này có thật không, đây là chủ trương của Việt Tân hay chỉ là một số hành động của một nhóm thiểu số ? Việt Tân đã làm gì để xử lý các sự việc này ?

Thứ hai, Việt Tân được các ông quảng cáo là một tổ chức hoạt động vì dân chủ đất nước, vậy các ông ngoài mục tiêu lật đổ đảng cộng sản của chúng tôi thì Việt Tân đã, đang và sẽ làm gì phục vụ tổ quốc Việt Nam, đã, đang và sẽ làm gì cho thế hệ trẻ của chúng tôi ngoài việc bôi xấu, đả phá đảng cộng sản của chúng tôi ? Tại sao các ông không thể thay đổi được cách tiếp đón mỗi khi các lãnh đạo đảng CS và nhà nước sang thăm các nước tư bản. Tại sao các ông không thể hi sinh quyền lợi trước mắt của mình để kéo tổ quốc Việt Nam lại gần với nước Mỹ và châu Âu

http://www.x-cafevn.org/forum/showpost.php?p=340832&postcount=31


hsaranghe (323)

2/Việt Tân luôn chủ trương dân tộc và đất nước ta phải hòa nhập vào trào lưu thăng tiến của thế giới nên cần phải kết thân và làm đối tác với mọi nước trên thế giới nhất là các nước tiên tiến như Mỹ và Âu Châu. Nhưng chúng tôi phân biệt rõ ràng tách rời dân tộc Việt với Đảng và nhà Nước CSVN vì CSVN cướp chính quyền (lý thuyết CS tự nhận đấy nhé) chứ không phải từ sự bầu chọn của dân. Cho nên mỗi khi lãnh đạo đại diện chế độ CSVN qua thăm nước ngoài, chúng tôi đều cùng bà con hải ngoại chống đối mạnh để phủ nhận tính chính thống đại diện dân tộc của họ và chế độ của bác. Và để nhắc nhở các chính phủ sở tại là hãy đến gần với dân tộc VN thay vì chơi thân với độc tài cướp quyền.

Chúng tôi tin rằng mình đang phục vụ tổ quốc VN, đang bỏ thì giờ và tâm trí, công sức để góp phần canh tân nước Việt ta, trong đó có việc gạt qua một bên tảng đá cản đường cất cánh của dân tộc ta, đó là chế độ độc tài của bác. Xin bác đừng nên hỏi ai đó làm gì cho giới trẻ mà trong tinh thần canh tân tự chủ như chúng tôi muốn truyền đạt, hãy tự hỏi: giới trẻ phải làm gì cho chính mình và đất nước thăng tiến, phải xây dựng tư duy độc lập như thế nào, tìm hiểu thông tin nhiều chiều ra sao để tự mình có được cái kết luận khách quan để nhận định rõ ai hiện đang là phản động đi ngược với xu thế thời đại


hsaranghe (324)

Trước hết tôi xin phép vẫn giữ lối xưng hô bác-tôi cho nó nhất quán với tất cả các thành viên diễn đàn, cũng như để duy trì cái văn hóa đối thoại lịch sự tương kính nơi Xcafe, mặc dù bác hãnh diện tự nhận mình trong hàng ngũ đối địch luôn tìm cách tiêu diệt chúng tôi. Vì dù có đối địch nhau, bác trước hết vẫn là con người, dân Việt, như tôi, và với tuổi trẻ, tôi tin rằng bác chưa có dịp một cách ý thức chủ động nhúng tay vào các tội ác của chế độ CS.

1/ Bác Hoàng Cơ Định đã trả lời thắc mắc liên hệ đến ông Nguyễn GIa Kiểng rồi. Còn về những tiếng xấu về tiền bạc bác đã từng nghe và chế độ của bác từng tiếp tay thổi phồng lên, thì xin thưa như thế này: Người ta (và bên phía bác)đồn rằng lãnh đạo MT bịp tiền thiên hạ bỏ túi xài chơi. Xin hỏi có ai bình thường lại đem cả sinh mạng mình ra hy sinh để đổi lấy vài triệu bịp từ thiên hạ không? Những người lớn tiếng quy chụp MT bịp tiền, đều không thấy trong danh sách những đồng bào đóng góp tiền cho MT (tất cả những ai chính thức đóng góp đều có biên nhận). Nếu quả họ thành thật lớn tiếng như thế chứ không có ác ý, thì có lẽ họ đã bị bịp thật nhưng mà từ những dân bịp chính hiệu, mạo danh kháng chiến mà thôi.

http://www.x-cafevn.org/forum/showpost.php?p=341496&postcount=39


An Hoang Trung Tuong (325)

Cô Năm chuồn đéo đâu rùi ý nhỉ? Lúc trước tính toán thế điếu nầu ra thu nhập giồng lúa một năm 20 tỷ cao hơn mẹ nó gốp. Giờ lại tính toán thế điếu nầu ra gốp nạp thuế ít hơn lúa? Chó nó nghe được.

 

À mà còn cái đoạn gốp tạo thu nhập cho người bản xứ Trung Tướng tính mấy lần mà cô Năm cứ hỏi lung tung là sâu?

 

600 caddie sân Đồng Mô có thu nhập bình quân 3.5 trẹo/tháng, tuyền người địa phương cả. Tổng thu nhập của các cô vị chi quãng 2 tỷ đồng/tháng, bằng 100,000 tên bần nông (nếu tính theo cách của Trung Tướng, với thu nhập giồng lúa của bần nông là 20,000 đồng/tháng), hoặc ít ra bằng 50,000 bần nông (nếu tính theo cách của đại văn hào Nguyễn Quang Thiều, với thu nhập giồng lúa của bần nông là 40,000 đồng/tháng).

 

Cãi là cãi thế điếu nầu?



línhdù_TiểuĐoàn2 (326)

Nính lác phát biểu tý nhé :
chị 5 , chị hê v. v. v. và v.v. éo biết cái con củ khặc gì hết tuyền bọn cứt nát mà đòi có chóp (TT vốn tuyền ỉa phân rắn ) trình éo đâu mà ti văn toe với TT , mịa mấy  cô,chú cống rãnh sóng sánh thế khặc nào với đại dương ( TT ) được  . Chỉ giỏi uống nước chè đặc , hút thuốc lào vặt nói xấu phụ huynh nà giỏi
ịt mịa bác TT rỗi thì biên bài mới cho nính lác nó đọc đê
trót ỉa bậy vào bnốc của TT có gì bỏ qua cho nính lác nhế .



An Hoang Trung Tuong said to línhdù_TiểuĐoàn2 2009-07-05 00:00

Mẹ cô Năm xì-bam ác quá nên Trung Tướng tốn bâu nhiêu thời gian cho Quán Bựa mà vưỡn chưa bốt nủi một bài dù đã biên xong.

 

Ờ, dưng mà chưởi nhau để làm rõ cách vướn đề bức xúc là đam mê của Trung Tướng.

 

Chi bộ thông cảm chờ Trung Tướng chưởi xong vụ gốp đã nhế.




An Hoang To Tuong (327)

Trên thế giới này có 2 dạng tư bản cực kỳ có thực quyền, đó là tư bản tài chính và tư bản địa tô.-------------------------------------------------------Đông ý! bạn Năm Băm nói chuẩn điếu cần chỉnh. Man! Go ahead and fuck TT's mouth!!!


An Hoang To Tuong (328)

Em HE paste mấy cái đấy vầu đây làm chó gì. Tuyền lặp đi lặp lại chán bỏ mịa.Nồi cám lợn có cho bao nhiêu bột nêm knor vầu thì vưỡn là nồi cám lợn, có chó mà thành cơm được. Cách tân cái cục kứtttttt ý.


An Hoang To Tuong (329)

hố hố !! chưởi nhầm bọn VT, nhầm chiện cách tân là của HVB banmaido52. Xin lỗi He nhế!


An Hoàng Thiếu Tướng (330)

Dưng cũng không thể phủ nhựn một thực tế đau lòng, là vữn có rất nhiều đồng bầu bần nông bị đảng viên ngoan hiền cướp đất trắng trợn đến nỗi phải lếch thếch kéo cả họ hàng lên thủ đô đặng làm dân oan.

Khi nầu rảnh Trung Tướng tập trung chủ đề này cái.

Dưng dĩ nhiên, đó là chiện khác, ở đây đang nói chiện Gốp.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-06 02:15

Dân oan đang kéo nhau kiện tụng lung tung thì 100% do bị quan nhớn cướp đất trắng trợn, chứ điếu có chiện bị các chủ dự án cướp.

 

Chủ dự án thường là người từ xa đến, bị bần nông coi không bằng cục cứt, có mà cướp được cái cục cứt ý.

 

 




thuoc115com (331)

Đèo mẹ, xin lỗi chi bộ, anh Năm có nhầm một chút, ý định nói thuế tiêu thụ đặc biệt nhầm cbn sang thành thuế thu nhập, đèo mẹ đéo xì pam ẩu được. Đọc tất cả các phân tích của anh Năm, chi bộ có thống nhất đồng ý oánh dắm vào alô trung tướng bựa ở ba điểm chưa nào, thứ nhất là sân góp chả có ý nghĩa cbn nào về cái gọi là hiệu quả kinh tế hay kinh doanh gì cả, thứ hai là gây bất ổn địa phương khi "giải phóng mặt bằng", thứ ba chi bộ đồng thanh oánh dắm trước lí luận cùn của TT bựa về môi trường. Xin nói thẳng là sân góp chẳng qua mang ý nghĩa chính trị xã hội nhiều hơn là cái hiệu quả kinh tế địa phương. Anh Năm đéo phản đối việc xây dựng sân golf, nhưng xây ở đâu, quy mô nào, ai là người chơi mới là quan trọng. Kể cả có xây sân 9 lỗ ngay trong nội thành anh Năm cũng đồng ý, nhưng nên áp dụng mô hình sân cộng đồng và diện tích chiếm đất tối thiểu, số lượng sân nên có quy hoạch cụ thể, mà thực ra quy hoạch là cái điếu gì đâu, nó là ý chí của Trung ương thôi chứ có là cái điếu. Một lần nữa đề nghị chi bộ cùng với anh Năm chổng mông oánh dắm vào sự titatitoe của lão bựa, chả biết cái điếu gì về xít với góp cũng học đòi bọn trẻ con nhặng xị trên cà phò.



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-06 02:12

Nói chung về cơ bản cô Năm cũng nghĩ như Trung Tướng, cũng ủng hộ gốp bỏ mẹ (dưng lại gato với bọn chủ gốp vì chúng nó tuyền bán biệt thự chứ có chú tâm gốp chó đâu), dưng cô cứ thích chọc Trung Tướng tí cho vui. Thôi thế cũng được.

 

Dững cái cô Năm thắc mắc Trung Tướng nói hết bên Cà Phò rùi. Thôi không nhắc lại.




game64bit (332)

Thay mặt chi bộ đề nghị đồng chí Năm tắt đài. Thay mặt chi bộ báo cáo Trung Tướng đã quán triệt gốp xiêu nhất, gốp là vua. Bây giừ mời Trung Tướng bốt bài mới.


thuoc115com (333)

Đề nghị lão bựa TT đọc kỹ bài này, anh thấy có khá nhiều người mang triệu chứng giống lắm

Những 'thiên tài' trong bệnh viện tâm thần
Quần áo chỉnh tề, nói năng chỉn chu từng câu với nội dung mang đậm tính “chính trị”, Tuấn (21 tuổi), nhà ở Đồng Nai, cho rằng mình phải luyện dần như thế để khi chính thức làm quan to thì sẽ không gặp khó khăn.




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-06 02:18

Cái nầy phải đọc Công Thần Cỏ của Trung Tướng mới thấy hết chất bi hài


An Hoang To Tuong (334)

TT và chi bộ đánh giá các bạn này thế nầu??


An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-07-06 02:17

Trông ngon giai phết


Thikthizig (335)

Nói về gốp chỉ có mỗi cô 5 là nói hay thôi. Đang ngồi bô ỉa cũng phải bốc cục cứt ném vào mồm TT.



An Hoang Trung Tuong said to Thikthizig 2009-07-06 02:18

Trung Tướng nhè ra ném giả lại


Thikthizig (336)



phthao67 (337)

Hoan hô Trung  tướng giả nhời nhiệt tình  .Dưng mà em vẫn rất chi là lăn tăn .Tình hình thấy sân gôn vắng tanh như chùa Bà Đanh  . Các gôn  phải xin chuyển sang kinh doanh biệt thự , nhà hàng , resort hoặc chia lô bán . Vậy thì nên nói chơi gôn hiệu quả hay buôn đất hiệu quả ?  

Mà sao lại so sánh sân gôn với công viên được nhỉ . Lương em đây mỗi tháng chẵn 5 trẹo , cũng là mơ ước của trên  70% Lừa quê em rùi . Vậy mờ em chẳng bao giờ dám tơ tưởng đến tennis chứ đừng  nói   đến gôn . Do đó , em coi sân gôn là một khái niệm trừu tượng , chỉ nghe thôi chứ không được chạm vào hay nhìn thấy được . Còn công viên là bạn thân của em , TT ợ .  Sáng em vào giảm 3 vòng , trưa em treo võng ngủ , chiều em ngồi buôn dưa lê , còn tối thì ngắm phò . Hay ý TT  sẽ nói vì công viên mở nên được mọi người hoan hô , còn gôn đóng nên bị  gato ?  




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-07-06 02:24

Em nói đúng. Gốp đắt đỏ thế, xa cách thế, nên mới bị gato.

 

Chính vì vậy Trung Tướng muốn Xứ Lừa, một xứ xở mà môi trường sống không hơn cái hố xí, có nhiều gốp như bên Thái, để ngay cả bần nông lúc hứng cũng vầu chơi được với một cái giá hợp lý.

 

Với giá độ 20 đô cho một cuộc chơi 18 lỗ (chừng trên 4 giờ) ở sân công cộng như bên Úc hay Mẽo, thì lo gì gốp không có khách. Giá đó rẻ chẳng khác gì giá vầu cửa một công viên cỡ Công Viên Nước Hồ Tây, bé như cái mảnh xì-líp.

 




phthao67 (338)

Em cũng thuộc típ dễ chấp nhận cái mới nhưng vẫn không cảm được lập luận của TT vì thực tế thấy khác xa quá . Nói về giải toả thì cho quê em bon chen tí . Quê em đây là cái phường nội thành của một đô thị loại 1 , trước đây tuyền làng hoa . Hoa không rực rỡ  nhưng nhìn những bông cúc hơi quăn queo vì nắng , chút tơi tả vì mưa , dụt dè cười mỗi khi vào vụ thì cũng cảm xúc lắm lắm . Cảm xúc cả dững cái nghèo hèn như vậy  có phải là thêm một đặc tính ngẫn của Lừa  không ?

Thế rùi họ giải toả tất cho các đại dự án khách sạn , resort và tổ hợp thương mại .Nông Lừa thành Thương Lừa hoành tráng lắm . Nhà phố tới tấp , hàng quán la liệt ,  dững bông cúc dụt dè  biến nhanh hơn cả cổ tích Aladin .   

Chỉ được nhõn 2 năm thôi , TT lại ợ . Người bán nhiều hơn kẻ mua . Nhà ống không đủ cho cả thế hệ ở như nhà vườn . Nông dân một bước nhảy lên làm công nhân , thương nhân té cái oạch . Em nghi ngờ 600 caddie ở Đồng Mô tuyền là địa phương lắm lắm . Lấy đâu ra nhiều thế trai thanh , gái lịch đủ  ngoại ngữ phục vụ Khoai Tây đến thế ở vùng ruộng phèn . Vậy ra mình phải là Đại Lừa từ hồi nẳm chứ đâu phọt phẹt mãi  Tí Lừa thế kỷ 21 này . Ở quê em  Nông Lừa  không dễ   đào tạo lại tác phong và kỹ năng để công nghiệp hoá , hiện đại hoá . Vì dưng nó đã cổ triền  tự bún nghìn năm  .

Vậy nên sau khi hưỏng đủ lầu cao gió mát , giăng thanh thì  Nông Gộc rục rịch bán nhà , lui về những nơi đất rộng người thưa mong tiếp tục đóng góp cho ngành nông nghiệp nước nhà . Các Nông còn lại nếu không bon chen nổi mở quán nhậu ( Lần sau sẽ có dịp kể TT nghe các con đường nhậu của quê em , tuyền của Nông Giải Toả đấy ) thì quay lại cuốc đất , trồng hoa trên các khu đất dự ớn rộng bạt ngàn hàng héc ta , bỏ hoang hàng chục năm nay . Thế là dững bông cúc hơi quăn queo vì nắng , chút tơi tả vì mưa , tí sợ hãi vì trồng trộm đất lại dụt dè cười khi vào vụ . Khổ thân Lừa em lại đầy cảm xúc .




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-07-06 02:45

Ừa, em Thảo là gái nên nhạy cảm thật.

 

Trung Tướng nói rùi, làm nông ở Lừa quá khổ ải, năng xuất thấp, thu nhập kém, nên hoàn toàn cần cải tổ.

 

Nước Mẽo có 5% dân số làm nông, dưng chúng nó thừa ăn, còn xuất khẩu. Nước Úc hay Tân Tây Lan cũng thế.

 

Vậy tại sâu Lừa có tới 70% dân là bần nông? Liệu nhu cầu ăn uống có cần một lực lượng lao động cao đến thế không? Tại sao không nghĩ cách chiển đổi phương thức kiếm sống cho họ?

 

Nếu em nghiên cứu về kinh tế, em sẽ hiểu một nghịch lý, càng nhiều người cùng làm một việc (vượt qua ngưỡng hợp lý), thì việc đó càng trì trệ. Đơn cử nếu em vác 1 cái bàn, sẽ rất khó. Nếu 4 người vác, sẽ dễ hơn nhiều. Dưng nếu có 100 người xông vầu cùng vác, thì vướn đề sẽ tệ hại hơn cả khi một mình em vác.

 

Làm nông cũng thế thôi. Nhu cầu ăn uống (đầu ra của nông nghiệp) là nhu cầu giới hạn. Không ai có thể ăn ngày tám kí-lô gạo. Giồng khoai nhiều quá sẽ phải vứt khoai cho bò ăn. Mấy cái vụ dân miền Trung đốt hàng ngàn tấn mía đường là ví dụ.

 

Làm nông nhiều quá sản phẩm không lưu trữ được như công nghiệp mà phải đổ đi.

 

Thế nên các nước chẳng có nước nầu tập trung vầu nông nghiệp một cách nhiệt tình dù họ có thế mạnh. Ngay cả bên Thái cũng thế. Định hướng của nó là du lịch dịch vụ, và công nghiệp ít khói.

 

À, các cô Caddie trên sân gốp không cần biết tiếng Tây đâu em, cho dù cô nầu rành tiếng Tây thì thu nhập cao hơn hẳn. Đa phần các cô chỉ cần chăm chỉ, thạo nghề, và biết một số thuật ngữ căn bản như Yard, OB, Bunker, Hazard, Left-inside, Right-outside, Up-hill, Down-hill.. thế thôi.

 

Trung Tướng uýnh gốp bên Miên, thì mấy cô caddie còn không biết cả những thuật ngữ đó, mà chỉ biết kéo xe và nhặt banh. Thậm chí rất nhiều lần không tìm nủi trái banh trên cỏ nữa.




phthao67 (339)

Gôn muốn xây dựng  phải đồng bộ với phát triển du lịch . Sing chẳng thèm trồng lúa , Sing nhập gạo Thái ăn cho vui dưng mà nó kiên quyết cả nước phải xanh – sạch – đẹp và hạ giá máy bay khủng khiếp để thế giứi tràn vào . Thái đồng thanh Sorry du khách khi áo vàng biểu tình làm sân bay tê liệt . Trung Quốc có 54 di sản thế giới các loại , cái nào ra cái nấy . Riêng Nhật thì chỉ cái lễ hội hoa đào cũng đủ để người ơi người ở đừng về . Nói đến đây em xin phép dừng phát để xụt xịt ngành du lịch Bản Lừa . Chỉ riêng rác với hàng rong đủ đê làm nên ấn tượng Việt Nam .  Gửi lời thăm cái Đồ Sơn chẳng hơn đồ nhà của TT . Bái bai  Airline thích buôn lậu hơn làm tiếp viên . Du khách một đi không trở lại thì lấy ai lấp đầy 9 , 18 , 36 , 54 , 540 lỗ vưn vưn dù lương em tròn 5 trẹo – niềm mơ ước của khoảng 70% Lừa .

          Nhưn dịp còm đầu tiên gửi lời thăm sức khoẻ TT cùng toàn chi bộ . Em chui ra , chui vào Quán Bựa của TT một ngày tròn chục lần . Thấy thích . Dưng  cái vướn đề sân Gôn và Bâu xít thì không đồng thuận với quan đỉm của TT . Em ưng 5 cái lá thư của Con người nông dân kia vì nó khợp với những gì em đã nhìn thấy tận mắt ở quê em . quê nội em . quê ngoại em , quê bạn em chứ không phải thấy trên bấu Đảng     




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-07-06 02:52

Thân chầu em gái đến với Quán Bựa. Chúc em luôn có ông chồng dễ thương và lũ con xinh xắn.

 

Em cần tham gia chưởi nhau với các đồng chí trong Quán Bựa nhiều hơn, vì ở đây em có thể thấy nhiều thứ, không có trên bấu Đảng đã đành, không có cả ở ngoài vỉa hè nơi em tác nghiệp nữa.




An Hoang To Tuong (340)

Tặng chi bộ và TT mấy tấm hình nầy.  To tướng giữ bản quyền. Sâu nầy TT viết bài Tube House có thể lấy làm tư liệu để câu view. Hà Lội mến yêu
Phơ nôm pênh mến yêu
phnompenh.pngjakarta mến yêujakarta.jpgBangkok mến yêubangkok.pngTeheran mến yêuteheran.pngTokyo mến yêutokyo.png



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-07-06 02:54

Cứ nhìn cách tổ chức ngõ phố thì thấy Hà Nội thua xa thậm chí Nông Bênh và Gia Các Ta hàng trăm bậc.


An Hoang To Tuong (341)

Chi bộ bình chọn thành phố đẹp nhứt nhế.Cho tiếp quả nầy của bọn tư bẩn Mẽo nhếNY citynewyork2n.jpg


An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-07-06 02:57

Đường xá của nó rộng rãi vuông vức thẳng thớm thế kia là ước mơ của Trung Tướng rùi.

 

Nhà xấu đéo quan trọng. Xấu quá thì đập mẹ đi lúc nầu chả được.

 

Chứ còn làm lại cho Hà Nội dững con đường là bất khả.




An Hoang To Tuong (342)

Có lẽ trăm năm sâu Lừa vẫn mãi là Lừa điếu hi vọng được cái gì.


hsaranghe (343)

Đối thủ cạnh tranh mới của Thầy Năm đây.

Không ít ông chồng sức khỏe bình thường bỗng rơi vào tình trạng "chưa đến chợ đã tiêu hết tiền", hoặc “gặp gỡ” đối tác" chỉ được vài phút đã tháo lui. Trong Đông y, bệnh này hoàn toàn chữa khỏi. Bạn có thể áp dụng vài món ăn - bài thuốc sau::

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-06 02:59

Hê yêu ơi đừng tin bấu đảng đi em


hsaranghe (344)



Nhìn cái ảnh này bên blog của Thầy Năm buồn cười quá.

Quả đúng là có thế.

Tên cháu em mới có 20 tháng tuổi thôi. Nó hay chơi với một bé gái hơn 2 tuổi.

Bé gái cứ hay thế này chứ "Để chị xem chim nào".

Ôi chết cười với bọn trẻ. Đau cả ruột.

Mà dạo này Thầy Năm hay chịu cope paste về blog ghê nhỉ.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-06 03:00

Cháu em Hê giống Trung Tướng thời bé thế


game64bit (345)

Em Hê, xem chim thì thường quá. Hãy thử chạm mu bàn tay vào mà xem, cảm giác khác hẳn luôn. Nếu vục hẳn mặt vào chim em bé nữa thì ôi thôi rồi, cứ gọi là lên đỉnh luôn. Lúc nào thử với tên cháu khắc biết..



An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-07-06 03:02

Ừa đúng. Không hiểu sâu Trung Tướng hửi bướm các em bé gái thì rất ngượng, mà hửi chim các em bé giai thì thích thế.

 

Ngược hẳn với bọn người nhớn. Trung Tướng cứ dòm thấy chim là muốn ọe, chứ dòm bướm cả ngày chẳng chán.




hsaranghe (346)

Bít bi bô thoải mái đi.

I ignore you!






game64bit (347)

Em Hê, đừng quay mặt đi như thế. Đã vào quán bựa này thì không được dị ứng nhé. Ta chia xẻ hoàn toàn cảm xúc thật chứ không hề giễu cợt đâu..
Lại chưởi gốp.
Chi bộ hốt cứt đổ vào mặt nhau (chữ của Trung Tướng) đã chưa?
Hóa ra ông nói gà bà nói vịt.
Xét về góc độ thể thao. Gốp chưa cần cho Lừa như một môn thể thao.
Xét về góc độ làm tiền. Gốp hiệu quả gấp mười lần làm lúa nhưng kém hiệu quả một trăm lần nếu làm nhà thổ hay sòng bài.
Đề nghị chi bộ tắt hết đài để đồng chí Trung Tướng bốt bài mới.




An Hoang Trung Tuong said to game64bit 2009-07-06 03:07

Nói thế cũng ổn. Dưng Trung Tướng ủng hộ gốp dưới góc độ môi trường nhiều hơn là thể thao.

 

Chơi thể thao thì có nhiều môn lợi ích hơn gốp nhiều mà lại ít tốn kém hơn nhiều.

 

Chơi gốp thì hưởng cái thú Green-Oxigen-Light-Freedom là chính.




binh si yeu h2O (348)

trung tướng cho bài mới đê có cái chuyện thằng " sơn " nói mãi . dí mẹ tt phò hơ hơ chửi 1 câu rồi té


Riêng tư (349)

Bình luận riêng


botaybacninh (350)

Địt mẹ, thằng nào muốn biết quan tham thế nào vào blog của tao sẽ rõ



An Hoang Trung Tuong said to botaybacninh 2009-07-06 03:11

Quảng cấu gì chán thế?

 

Thôi chúc các đồng chí ngủ ngon. Trung Tướng đi phò mới về vầu tham gia với chi bộ tí. Sớm mai lại bận rùi.




Amaranth.[SG] (351)

Tức cười mấy người nói chuyện golf xa xỉ không ai chơi được… Xây golf gấp 100 lần hiện nay cho cạnh tranh nhau xem giá nó có rẻ đi không, lúc đó có nhiều người đủ điều kiện chơi không?




An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-07-06 03:17

Ý Trung Tướng là thế. Cứ nhiều như bên Thái là người người chơi gốp nhà nhà kinh doanh gốp. Mà cũng điếu thấy nó ít thóc gạo đi tí nầu. Vài trăm cây số vuông cho gốp thì chả bằng cái sẹo trên lưng con voi.

 

À mà theo nguyên tắc kinh tế, bớt giồng lúa mà một liệu pháp kích cầu nông nghiệp đấy. Giá gạo sẽ đắt lên, người nông dân sẽ có hứng thú giồng lúa hơn. Kiểu như bọn Nam Phi thi thoảng lại cho đóng mẹ mấy mỏ kim cương một lúc.

 

Em Ranh đi ngủ đi nhế. Trung Tướng đã định ngủ rùi mà máy lại boong một phát.




An Hoàng Thiếu Tướng (352)

Trung Tướng đã định ngủ rùi mà máy lại boong một phát.(@Bựa)

Vậy là đồng chí Trung Tướng mở Yahoo Messenger 24/24 thì khi có thư nó mới boong chứ. Địt mẹ thế mà bẩu đéo chat.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-06 14:44

Trung Tướng có phần mềm đọc Blog qua RSS gì đó do một tên đồ đệ chế tậu riêng tặng, chứ Trung Tướng không có dùng Y! Msg, cũng hầu như không mở mail-box bâu giờ.


Riêng tư (353)

Bình luận riêng


Riêng tư (354)

Bình luận riêng


Riêng tư (355)

Bình luận riêng


phthao67 (356)

Hà Lội mến yêu và Bồng Bềnh mến yêu chạy đâu mất rùi . May mà em đã ngắm kỹ từ hôm qua . Bồng Bềnh trông còn iu hơn Hà Lội . Anh To Tuong có ảnh độc thật

 

Vừa rồi  thấy có bảng xếp hạng khách du lịch tự do nhất thế  giới . Đứng đầu là  Đan Mạch , Phần Lan , Mỹ với 130 quốc gia miễn thị thực du lịch . Nhật Bản  được 128 nước. Xếp chót bảng là Afghanistan chỉ  đến được 12 quốc gia mà không cần thị thực. Nhưng có đến 14 nước miễn cho Quốc gia vùng Vịnh đang bị cô lập Iran .   Iraq , Myanmar và Somalia là 15.

 

Em hỏi bạn Gúc , Lừa mình được mấy nước . Trả lời : Thái , Mã , Lào , Sing , Phil , Indo , Cam . Và Trung Quốc ( chỉ các tỉnh biên giới ) . Tính thoáng ra  có nhõn 7, 2 nước . Thua cả Af à ? Sao không thấy đội sổ nhỉ ?

Nghi ngờ cái tổ chức thống kê này  quên mất Vietnam rùi .  Dưng nhẽ nào lại thế ? Dù gì  Lừa mình cũng  đã được ngồi ghế Bảo An  không thường trực . Vinh dự này ít ra cũng  phải nủi tiếng  ngang ngửa Taliban . Đó là Lừa còn chưa xài tới danh hiệu “Anh hùng diệt Mỹ “ nữa cơ .




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-07-06 14:58

Lừa rất nhiều khi bị bọn Khoai Tây quên. Lắm lúc chúng nó thống kê cả trên trăm quốc gia, mà lại sót Lừa.

 

Đấy là nỗi nhục nhớn em ạ. Diện tích đứng hàng mười mấy thế giới, dân số cũng hàng mười mấy, mà chúng nó coi mình ngang ròi bọ.




Riêng tư (357)

Bình luận riêng


Riêng tư (358)

Bình luận riêng


thuoc115com (359)

Gửi em Hê : Blog của anh chỉ có anh có quyền spam mọi lúc, mọi chỗ vì nó không phục vụ cách mạng kiểu Trung Tướng bựa, nó chỉ phục vụ cho nhu cầu bán hàng của anh, địt mẹ đi spam các blog khác thì blog của mình cũng phải có cái gì để người khác đọc chứ. Vì thế anh tuyên bố xoá bất kỳ comment nào trong các trường hợp không phù hợp với mục đích câu khách và bán hàng của anh, thời tiết thay đổi thất thường hoặc có thể vừa cãi nhau với vợ hoặc với vện. Đèo mẹ, chi bộ nên nhớ là anh Năm đéo phải vì dân chủ cái đéo gì hết, dân chủ hay cộng sản thì anh vẫn sống tốt, đéo quan trọng gì cả. Chi bộ có quyền ỉa đái bất kỳ lúc nào và anh cũng có quyền dọn bất kỳ lúc nào, dân chủ tập trung hố hố hố.


thuoc115com (360)

Cái gọi là bản quyền đối với anh cực kỳ xa xỉ, toàn bộ 99% phần mềm ở máy của anh đéo có bản quyền, kể cả laptop, trừ mấy cái mã nguồn mở và Vietkey bản quyền ngân sách. Làm đéo gì phải sĩ diện hão, tiết kiệm được đồng nào hay đồng ấy. Cái đất nước mà lão bựa đang mang quốc tịch cũng là một nơi vi phạm bản quyền lớn nhất thế giới đấy, chửi đéo gì anh. Địt mẹ lão bựa phải nói ngang và cực bựa, nhưng anh hiểu lão đang PR cho cái mục đích của lão, chứ đéo phải vì quyền lợi của cái xứ mà lão rủa là Lừa.



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-06 15:03

Trung Tướng đang PR cái gì nhỉ cô Năm?


Riêng tư (361)

Bình luận riêng


thuoc115com (362)

Em Hê buồn cười đéo chịu được. Anh chẳng bao giờ ghét em Hê cả nhưng blog của anh là chỗ để anh PR cái thuốc kích dục, đâu phải chỗ để cãi nhau đâu mà spam hàng loạt. Có cần anh cho cái soft có thể spam hàng loạt không em


hsaranghe (363)

Fucking nhà Thầy Năm.

Dám cho mình vào black list.

Chẳng qua em tha thôi.

Chứ em hoàn toàn có thể lấy nick khác.

He he


hsaranghe (364)

Thấy Thầy xóa comment thì đùa chút cho vui í mà.

Em hám hố gì mấy trò spam.

Và dĩ nhiên dù Thầy có cho em vào black list thì em cũng hiểu là Thầy không ghét em.

Chúc mọi người vui vẻ.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-07-06 15:13

Sâu reply thoắt cái lại biến mất thế hả Hê yêu?


An Hoang Trung Tuong (365)

Vưỡn biết VNExpress siêu lá cải dưng vưỡn không khỏi vãi đái khi đọc bài nầy của nó http://vnexpress.net/GL/The-gioi/Cuoc-song-do-day/2009/07/3BA10EA2/

 

Đéo hiểu chúng nó dịch từ đâu nhỉ?

 

Buồn cười nhất trong 10 nước Hạnh Phúc Nhứt Quả Đất có cả Cuba (quần chúng đéo có thậm chí mobile phone và đương nhiên PC hay Internet là thứ củ khặc), Colombia (xứ buôn bán ma túy hàng đầu và có nền công nghiệp bắt cóc tống tiền nủi tiếng), và đương nhiên có Lừa với thu nhập của 70% dân số ở mức 40,000 VND/tháng (tương đương 2.5 đô, theo cách tính của đại văn hào Nguyễn Quang Thiều đăng trên bấu đảng VNN).

 

Dưng hay nhất vưỡn là quả hạng 3 của Jamaica. Vừa hôm trước các bấu đảng tranh nhau chưởi Jamaica vì môi trường bị tàn phá kinh hoàng do moi Bô Xít, hôm nay đã thấy có trong danh sách Hạnh Phúc, mà 2 trong số 3 tiêu chí xếp hạng là Tuổi Thọ và Môi Trường (tiêu chí còn lại là mức độ hài lòng của người dân).

 

Thằng Khoai Tây nầu làm cái bản điều tra Hạnh Phúc nầy hẳn là thằng Bất Hạnh Nhất Quả Đất. Còn VNE thì đương nhiên là số 1 về kỹ năng khôi hài.



Riêng tư (366)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (367)

Đây là một cách bọn bần nông làm tiền các chủ dự án cần đất: http://dantri.com.vn/c20/s20-335426/om-no-vi-dua-nhau-xay-nha-cho-giai-toa.htm

 

Chúng nó có ngu dại hiền lành cái cục cứt ý. Tuyền lưu manh cả. Có mà ăn không được đất cát của chúng nó cái cục cứt.

 

Thế mà sau khi nhận đền bù xong, dự án triển khai, giá đất tăng lên, chúng nó lại kéo nhau đi đòi đất (chủ yếu là đòi thêm tiền do đất tăng giá, hoặc đòi đất để sau nầy bán tiếp). Trung ương lại sẵn sàng kiếm đất giả cho chúng nó (thực chất là giả bần nông 1 thì quan kiếm được 1, chứ quan đéo nầu lo lắng gì cho bần nông đâu).

 

Thật là một cuốc gia hố xí điếm nhục.



Riêng tư (368)

Bình luận riêng


thuoc115com (369)

Còn đây là thể hiện sự khốn nạn của bọn Khựa : http://www.bbc.co.uk/vietnamese/world/2009/07/090706_xinjiang_violence.shtml


Địt mẹ chúng nó coi dân chúng nó như ngoé, rồi trời không dung đất không tha chúng nó đâu. Địt mẹ bọn Khựa đéo thể nói lý với chúng nó được




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-06 16:47

Cô Năm nhầm lẫn Cộng Sản với Bọn Khựa rùi. Hai cái nầy khác nhau, cũng như Trung Ương điếu phải là Xứ Lừa hay Lừa.

 

Bọn Nga Sô trước kia cũng thường như vậy.

 

Bọn Đài Loan cũng Khựa, bọn Sing cũng Khựa.. sâu chúng nó không Khựa Bựa Rựa?

 

Làm kinh doanh đéo gì mà thiển cận thế.




thuoc115com (370)

Chuyện bà con nông dân làm vậy có cái đéo gì mà lão bựa phải lăn tăn, địt mẹ đất của bà con có phải xin đảng xin chính phủ đéo đâu, toàn của cha ông người ta khai phá ra, rồi ở đâu có một bọn đòi đến lấy đất và trả cho 1m2 đéo được 1 cân thịt. Sao lão bựa muốn bà con thảnh thơi trồng khoai và đánh golf cơ mà, sao lại muốn cướp gần như trắng tay của người ta vậy, tài sản người ta, muốn làm gì kệ mẹ người ta. Thằng Khựa thì hơn cái củ cặc gì, thậm chí nó còn đéo thèm tính đơn giá đền bù đất, cứ thế hốt thẳng cả làng lên cái chugn cư xây bằng công nghệ móng không cốt thép. Nếu đơn giá không tăng được cho bà con thì anh Năm ủng hộ các cách như trồng rừng, trồng chuối hoặc đào, đéo thể để chúng nó cướp trắng của bà con được



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-06 16:55

Nói bâu nhiêu lần mà cô Năm vưỡn cứ lè nhè như gà què ý nhỉ?

 

Giá thị trường đang 10 trẹo một sào, đùng phát có dự án bọn chủ phải chấp nhận trả 12 trẹo. Bọn bần nông vật mình vật mẩy giồng cây xây tường đòi 15 trẹo. OK thì 15 trẹo. Đền bù xong. Nhận tiền ngon. Đi mua xe máy.

 

Dự án vừa trơn tru với mấy cái cống mấy cây cột điện. Giá đất tăng thành 100 trẹo một sào. Thế là cả ngàn thằng bần nông xông lên đòi tiếp 85 trẹo.

 

Năm vĩnh viễn đéo bâu giờ làm kinh doanh được. Chọn giải pháp buôn lậu bâu câu su là chính xác lắm.




thuoc115com (371)

Còn đây là sự điếm nhục của bọn Khựa : http://www.bbc.co.uk/vietnamese/world/2009/06/090621_corruption_china.shtml


Phòng giam của Trần rộng khoảng 200 thước Anh vuông(khoảng 18m2) có nhà vệ sinh riêng và có máy giặt.

Tường phòng giam và giường ngủ đều được xử lý đặc biệt để đề phòng tự sát.

Mặc dù mất tự do nhưng ông Trần vẫn có thể đọc báo, xem TV với nội dung hạn chế, có thể đọc sách, đọc tài liệu và viết lách.

Tiêu chuẩn ăn mỗi ngày của ông gần 200 Nhân dân tệ (khoảng 560.000 VND) với 4 bữa ăn( ngoài 3 bữa sáng, trưa, chiều như thường lệ còn thêm bữa 9h30 tối).

Trong tù ông Trần không mặc quần áo dành cho người tù mà vẫn mặc âu phục (nhưng không thắt cravat).

Hàng ngày từ 9 giờ đến 10 giờ sáng ông ta được đi hóng gió, hoặc đi dạo, hoặc tập thái cực quyền, nhưng lúc nào cũng có 2 cảnh vệ đi kèm. Gia đình ông mỗi tháng được vào thăm và tiếp tế đồ dùng sinh hoạt một lần

Địt mẹ lũ điếm nhục Khựa, đi tù như thế khác đéo gì đi an dưỡng, cuối cùng cũng là đầu voi đuôi chuột.
 




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-06 17:08

Khác đéo gì anh Việt Tiến. Đấy là đặc sản của xã hội Cộng Sản chứ có phải là đặc tính của Khựa đéo đâu.

 

Bên Nga bi giờ cũng thế. Dù sâu thì chúng nó cũng mới có dân chủ, mà cũng chỉ thứ dân chủ nửa vời.

 

Cô Năm học Trung Tướng mãi mà vưỡn đéo khá lên là sâu?




thuoc115com (372)

Địt mẹ lão bựa lấy ở đâu ra cái đơn giá 10 trẹo một sào thế hử, có bịa thì chỉ bịa cho bọn lỗ đít tung hô lão thôi chứ, bịa ra trước mặt người lớn người ta khinh cho. Địt mẹ đã nói lão bựa là dạng ăn hơi ngồi chõ, hóng hớt các cụ chứ làm đầu tư với kinh doanh điếu gì, địt mẹ cái tư duy tra đơn giá tỉnh ban hành rồi phán bừa đó là giá thị trường anh khinh cho phẹt phẹt. Địt mẹ anh đề nghị từng đảng viên trong chi bộ cần phải xuống thực tế chứ đừng ngồi nhìn monitor rồi phán như đúng rồi



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-06 17:14

Đất Lương Sơn năm 2003 (trước khi triển khai sân gốp Lương Sơn) giá 6 trẹo một sào thôi đồng chí ạ. Cái lều vịt của Trung Tướng gần 2600 mét vuông giá có 40 trẹo đấy. Dưng mà bán rùi, tất nhiên có chút lãi nếu quy ra tiền, dưng chẳng có lãi đéo gì nếu lại đi mua đất quanh đó.

 

Không tin sang Cà Phò hỏi lão Tắc Xi.

 

Nói 10 trẹo là nói làm tròn, vì thời giá bi giờ nó đủi xoành xoạch. Cô Năm kinh doanh cái đéo gì mà đéo biết ngôn ngữ kinh tế nhỉ?




An Hoang To Tuong (373)

TT nói như khặc, chiện nông dân trồng cây, xây tường rùi đòi đền bù giá cao là chiện xưa rùi. Bi giừ mà làm thế bọn Ở TRỂN nó có đền bù với giá cao cái khặc í.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang To Tuong 2009-07-06 17:33

Thế là đúng. Đéo ai cho phép làm tiền bất lương bâu giờ. Đừng có lấy lý do trung ương lèm nhèm thì ta phải khốn nạn. Rùi gậy ông lại phang lưng ông thôi. Bọn chủ dự án nó thấy khó nhằn quá thì nó dẹp mẹ dự án đi là xong.

 

Bi giờ tất cả các dự án chỉ mỗi vướng mắc khâu đền bù giải tỏa cho bần nông. Chứ ngay cả tiền lóp-bi cho quan cũng không đáng lo, vì nếu không kiếm được chỗ nầy quan sẽ đền cho chỗ khác, chứ quan đéo dám nuốt không đâu nhế.




thuoc115com (374)

Muốn phán giá đất trong thông báo giá của tỉnh mà bọn nhân danh nhà đầu tư hay áp dụng để trả cho bà con cao hay thấp hay là vừa vừa, địt mẹ anh đề nghị chi bộ đi học một lớp về định giá bất động sản. Có 5 phương pháp định giá là so sánh, vốn hoá, chi phí, lợi nhuận và thặng dư được cả thế giới áp dụng vào định giá đất, thế đéo nào mà khi định giá các Sở tài chén đéo chịu áp pp so sánh, lợi nhuận hay thặng dư mả mẹ gì cả, trong khi đó pp so sánh là phương pháp trực quan nhất. Từ giả định đầu vào đã méo mó như vậy nên đơn giá đền bù nó mới hay bị xung đột với quyền lợi. Hiển nhiên có một số bần nông khá hài lòng với đơn giá đền bù, nhưng quá bán là những bần nông tay nhận tiền đền bù mồm chửi, mà lạ đời thằng chửi tục nhất lại là những thằng cán bộ đảng viên bị mất đất




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-06 17:28

Chẳng có cách định giá đéo nầu bằng giá thị trường. Bi giờ ngoài chợ bán 1,500 đồng một quả trứng gà thì dùng biện pháp cặc nầu định giá cũng đéo thể bán với giá 2,000 được.

 

Làm kinh doanh đéo gì mà lý thuyết xuông thế.




An Hoang Trung Tuong (375)

Này thì nghề mới của bần nông Lương Sơn. Mỗi ngày lãi ròng 4-500 ngàn thì ngon hơn giồng lúa phết http://vietbao.vn/Xa-hoi/Doc-dao-cho-bong-golf-cu/20850251/157/


thuoc115com (376)

Lão bựa đúng là đầu đất, 5 phương pháp định giá đấy là phương pháp thị trường đấy, địt mẹ lão bựa ngu hôm nào ngồi nghe anh Năm giảng cho mà hiểu, điếu phải là lý thuyết suông. Địt mẹ lão bựa phát hiện ra một bần nông có ngày nhặt được 100 quả bóng rồi tưởng như là đã có một cái nghề hoành tráng trên Lương Sơn rồi í. Chi bộ lưu ý là bọn Khựa nó đền bù và đối xử với bần nông khựa còn chó má hơn nhiều ở xứ ta, điếu có đền bù chi hết, theo tiêu chuẩn mà nhận một căn chung cư tái định cư ở chỗ chó ăn đá gà ăn sỏi. Bọn khựa mà lùa dân thì cực dã man luôn, chi bộ có thể hỏi bạn Gúc



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-06 17:41

Phương pháp cái cục cứt ý. Bà lão bần nông gà đẻ được trăm quả trứng, mang ra chợ thấy bọn ngồi đó bán 1,500 thì cũng bán 1,500 chứ có so sánh mới cả thặng dư cái cục cứt ý.

 

Trên Lương Sơn có khoảng 50-70 quán bán bóng gốp. Đây là chợ bóng gốp nhớn nhất cả nước. Thu nhập của riêng bọn nầy ngang ngửa với mấy thôn trước kia, khoảng 500-700 trẹo đồng tổng cộng một tháng, bằng khoảng 10 ngàn bần nông "không gốp". 




thuoc115com (377)

Nếu áp theo giá thị trường thì thằng Mẽo nó kiện làm cái củ khặc gì phá giá, nghèo chết mẹ lấy tiền đâu mà phá giá, chả lẽ bán lỗ à ? Nhắc lại cho chi bộ nhớ là tư bản tài chính và tư bản địa tô đang nằm trong tay trung ương, mà việc định giá thấp tài sản bần nông nằm trong chủ trương kích thích sản xuất công nghiệp dịch vụ của trung ương. Đã là chủ trương lớn thì thằng điếu nào chả thực hiện. Chi bộ lúc nào đi uỵch phò Tầu bên ngả Lạng Sơn có thể đi ngang qua xem khu công nghiệp Việt Nam singapor xem nó áp giá cho bà con 75 ngàn /m2, hay khu đô thị mả mẹ gì rất lớn ở Hưng Yên là 70 ngàn /m2
---------
P/s : Chơi phò tầu có cái thú cực kỳ luôn, thú nhất là bọn phò tầu thổi kèn, nhiệt tình cực và rẻ tiền



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-06 17:58

70 ngàn một mét thì cũng 25 trẹo một sào còn kêu cái đéo gì?

 

Đất trên Sóc Sơn mạn sâu vầu núi cách nay 4-5 năm vưỡn đéo có giá, cứ thằng nầu cắm được bâu nhiêu thì cắm. Giá sau khi có sân gốp Sóc Sơn là 1.2-1.5 tỷ một héc ta có sẵn ít cây lâu năm như đào, bạch đàn, keo.., bằng khoảng trên trăm ngàn một mét vuông. Mua bâu nhiêu cũng có, dưng điếu có sổ đỏ đâu đấy.




thuoc115com (378)

Ối, địt mẹ lão khựa vừa hóng hớt xong vụ bán bóng đã bịa ngay ra được 700 triệu, định lừa cho đảng bắt bà con tội trốn thế à, phẹt vào mặt lão bựa



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-06 17:51

Nhà ở mặt đường mà thu nhập nhõn 10 trẹo một tháng thì có đéo gì là nhiểu?

 

Nhân cái bài trên Dân Trí có nhiều ảnh thì Trung Tướng cóp bết thôi, chứ Trung Tướng thường xuyên mua bóng ở đó lạ đéo gì.

 

Ti nhiên bọn bán bóng là bọn hãm tài. Bọn khá là bọn mở nhà hàng dê núi, gà đồi, lợn mọi kia. Thu nhập bọn nầy tuyền cỡ trăm trẹo một tháng, mà cũng đa phần trốn thuế hết (nạp thuế khoán, khoảng trên dưới trẹo đồng một tháng).

 

Dọc đường Lương Sơn có khoảng hơn trăm quán ăn thế mới mở từ khi có gốp. Trước đó đoạn nầy đồng không mông quạnh, dừng xe đi đái có khi bị quạ rừng mổ cả vầu đầu lâu.




An Hoang To Tuong (379)

hế lô đồng chí Thao67. Hình Hà lội mến yêu vưỡn còn ở đấy chứ. Đảm bẩu đây là lần đầu tiên mấy tấm hình nầy xuất hiện. Khi nầu chi bộ muốn chưởi bọn qui hoạch đô thị Lừa cứ mang ra là đảm bẩu chúng câm ngay. Hố hố!
Mấy hình nầy To Tuong chụp trên Google earth. Mịa nó! đang nhìn thủ đô mến yêu của nước khác, nhìn sang Hà lội thì thật thê thảm, nham nhở không khác gì bãi kứt Tru bị dẫm nát. Sì Goòng thì ngon hơn tí. Dưng vẫn điếu gọn gàng bằng bãi kứt Tru mới ỉa.


An Hoang Trung Tuong (380)

Với bọn bần nông lưu manh vừa tham vừa ngu vừa lười vừa hèn như Lừa, thì chỉ có cách của bọn Khựa mới trị được. Chính vì thế mà vùng nông thôn của Khựa thay đủi mau chóng đến đáng ngạc nhiên.

 

Thế đấy cô Năm ạ. Bọn trung ương Khựa đa phần tồi tệ, nhưng chúng nó cũng có dững cái oách phết.



thuoc115com (381)

Ừ thì đối với lão bựa thì cái lồn gì của tầu chả ngon, chả tốt, lão cần điếu gì phải tự khoe. Đố cả chi bộ tìm được một câu của lão bựa về khựa mà không tốt đấy.



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-06 18:56

Vì bọn Lỗ Đít chưởi Tầu nhiều quá nên Trung Tướng cứ phải làm ngược lại.

 

Cũng như chúng nó khen trung ương nhiều quá, thời Trung Tướng phải chưởi thôi.

 

Thời đại nầy cái đéo gì chả cần 2 mặt. Đời có phải tuồng đéo đâu.




thuoc115com (382)

Vì bọn Lỗ Đít chưởi Tầu nhiều quá nên Trung Tướng cứ phải làm ngược lại.
----------------------------
Đề nghị cả chi bộ xếp hàng chổng mông oánh dắm vào lão bựa. Đây là bằng chứng để chi bộ thấy rõ lão mới chính là lỗ đít xịn. Lão bựa có nghĩ bằng cái đầu đéo đâu mà lão í nhìn thằng nào ngứa mắt là lão nghĩ ngược lại, cái này nó gọi là a dua ngược. Địt mẹ đúng là học trò ruột của khựa Mao, kẻ thù của kẻ thù ta là bạn ta




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-06 19:24

Cô Năm tệ tới mức đéo thèm nghĩ bằng lỗ đít của chính mình mà nghĩ bằng lỗ đít của con ngựa.

 

Trung Tướng có thể chưởi Tầu cả năm đéo hết chiện, dưng Trung Tướng điếu thích làm thế, vì bọn Lỗ Đít đang hùng hục làm thế mà déo cần biết đúng sai.

 

Thế là Trung Tướng phải khen Tầu thôi. Cho bọn Lỗ Đít thấy rằng, nhìn cái đéo gì cũng phải qua 2 mặt, xét cái đéo gì cũng phải thấu 2 luồng.




thuoc115com (383)

Bọn lỗ đít đâu phải lúc nào cũng thối đâu, đôi khi sự ngây thơ đến hồn nhiên của chúng lại là tiền đề cho một cuộc cách mạng mới


An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-06 19:26

Triết phết. Trung Tướng bẩu lưu câu nầy để lúc khác xét lại


thuoc115com (384)

Trung ương Việt cũng như trung ương khựa có được chỗ ngồi vinh quang ngày hôm nay không nhờ bọn lỗ đít thì nhờ bọn nào. Có nhờ thế thì lão bựa mới có thời gian chém gió chứ


An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-06 19:29

"Nhờ" là thế nầu? Trung ương quá tài và chúng nó quá đần nên trung ương đã lợi dụng được chúng nó.

 

Đời nầy là thế. Thằng ngu thì bị lợi dụng, chứ làm điếu gì có ai phải nhờ ai, ai mang ơn ai đéo đâu




thuoc115com (385)

Đôi khi bọn lỗ đít được gọi bằng cái cụm từ rất chi là nhân văn  : "nhân dân tiến bộ" trên thế giới. Lại liên tưởng đến tình yêu của lão bựa dành cho nhân dân lao động, culi, caddie khựa



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-06 19:31

Cô Năm ở bên Cà Phò thì đóng vai Hồng Vệ Binh, sang Quán Bựa lại thành Phản Động là thế điếu nầu?


thuoc115com (386)

Đọc lại cái câu mà lão bựa bảo là "triết phết" đi. Anh Năm tất nhiên phải nhận ra bông hoa nhài trong đống bãi cứt trâu và cũng phải hiểu thế nào là bãi cứt trong một vườn hoa chứ. Có phải trung ương cái điếu gì cũng đúng đâu, cũng như cũng điếu phải bọn phản động cái gì cũng sai. Nếu cái điếu gì bọn phản động nói cũng sai thì anh vào cà phò và quán Bựa làm cái điếu gì cho bẩn mắt. Dù gì thì bọn phản động đầy rẫy thằng giỏi, thằng tài, như Anh Định chẳng hạn. Nói thật anh điếu giấu nổi lòng ngưỡng mộ anh Định, anh Thức, xã hội cần nhiều người như các anh í, kể cả khi nhiều thằng phản động thất vọng vì các anh. Chết vì tổ quốc thì dễ quá, phải biết sống vì tổ quốc như các anh í mới được, kể cả trá hàng. Phản động hay trung ương đều là dân Lừa tuốt, mà dạng người như anh thì chế độ điếu nào chả sống được, quan trọng gì đâu. Tất nhiên nếu anh vào cà phò, VB hay phố rùm PD nào khác thì anh vẫn là HVB



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-06 22:12

Hóa ra cô Năm làm HVB ở Cà Phò là để quảng cấu bán bâu câu su. Còn làm phản động ở các forum quốc doanh cũng để quảng cấu, dưng bán thuốc kích dục nữ.


thuoc115com (387)

Anh Năm đéo phải làm tuyên huấn, cũng đéo phải rảnh để lúc nào cũng chém gió trên cà phò, VB. Vào cà có cái thú vừa xì pem quảng cáo, vừa đọc xem bọn lỗ đít ngoại khác lỗ đít nội ở chỗ nào



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-07-06 22:16

Lỗ đít thì chỗ nầu chả như nhau. Chỉ khác cứt ngoại mầu vàng, còn cứt nội mầu đen.


Riêng tư (388)

Bình luận riêng


Riêng tư (389)

Bình luận riêng


Riêng tư (390)

Bình luận riêng


daidao (391)

Từ chuyện thằng Sơn đen rồi lan man ra chuyện Gốp, chuyện Hà Nội kể cung vui phết nhỉ. Địt mẹ đề nghị Trung Tướng mở từng chuyên mục riêng cho bà con thảo loạn.



An Hoang Trung Tuong said to daidao 2009-07-06 22:19

Blog nầy nó không có chức năng chiển bình luận chỗ nầy qua chỗ khác, nên mở chiên mục cũng bằng thừa.

 

Thôi thì chi bộ thích thải cái gì thì ỉa phẹt cái đó. Giản đơn tiết kiệm. Thỏa mái đôi đường.




An Hoàng Thiếu Tướng (392)

Trung Tướng hay em Hê cho Thiếu Tướng xin cái ních của Năm Băm bên Cà Phò với.


thuoc115com (393)

Cái nick bên cà phò của anh Năm đéo phải do anh reg nick mà anh kiếm được của một thằng HVB thứ thiệt khác do nó đăng ký cái nick giống y như thế bên forum mà anh làm admin, giống y chang từ email đăng ký đến password. Do đó anh lượm tạm để dùng vì thằng Cu phò ngày xưa nó đéo cho reg nick tự do


thuoc115com (394)

Địt mẹ trời mưa đâm ra lại hay, lai rai con mực ngồi hút thuốc uống bia chửi lão bựa đâm ra thú.


daidao (395)

Trung Tuong nói vậy thì bây giờ chuyển đề tài từ gốp sang thủ đô ngàn năm văn bựa của chúng ta đi nhể. Ôi nhiề lúc ngồi nghĩ đến thủ đô ngàn năm văn vật mà tại hạ khóc thầm trong lòng, đéo biết dưới sự lãnh đạo của Đảng rồi mai đây cái thủ đô này nó ra sao nữa.Trung Tuong thử hình dung coi  


daidao (396)

http://vnexpress.net/GL/The-gioi/Anh/2009/07/3BA10EEA/ Địt mẹ nhìn ảnh cai khu tự trị này trông nó còn ngon hơn thủ đô ngàn năm văn vật của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Thế mà bọn này vẫn còn bạo lọan ghê nhỉ, nhìn đó mà nghĩ lại thấy dân Lừa cam chịu thật


An Hoang Trung Tuong said to daidao 2009-07-07 18:56

Thế mói là Lừa




hsaranghe (397)

Thiếu Tướng:

Nick của Thầy Băm bên x-cafevn là banmaido52.




An Hoàng Thiếu Tướng (398)

Mới có vụ đồng chí bần nông ngoan hiền lên phố làm Ô Sin lương nhõn trẹo/tháng đâm chết mẹ bà chủ đặng cướp xiền.

http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/video/395952/index.html

Ở nhà Thiếu Tướng thì tên Ô Sin chính là Thiếu Tướng luôn, đéo phải vay mướn bạn bần nông nầu?

@em Hê: Cẩm ơn em, thảo nầu thảo nầu...






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-07-07 18:58

Chiện đâm chém cướp giết hiếp cắt cổ moi gan chặt thành chín khúc blah blah là chiện tập quán của Lừa mẹ nó rùi. Có gì đặc biệt đâu. Chẳng ngày điếu nầu không có.


An Hoàng Thiếu Tướng (399)

http://vnexpress.net/GL/The-gioi/Anh/2009/07/3BA10EEA/ Địt mẹ nhìn ảnh cai khu tự trị này trông nó còn ngon hơn thủ đô ngàn năm văn vật của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Thế mà bọn này vẫn còn bạo lọan ghê nhỉ, nhìn đó mà nghĩ lại thấy dân Lừa cam chịu thật.(@Dái)

Bản chất hệ thống cơ sở vật chất Tầu đã là hoành tráng, dững khu tự trị kiểu nầy lại càng được trung ương nước mẹ đầu tư ác, khá xiền đấy em ạ. Nên dìn ó oách là phải.

Nói đéo đâu xa, chỉ riêng hai vùng Lưỡng Quảng giáp ranh Lừa thôi, vừa thò chân sang biên giới là cảnh đã khác mẹ, nhìn phát biết ngay đéo phải Lừa.





Fan-hoang-trung-tuong (400)

An Hoang Trung Tuong 20:29 06-07-2009

"Nhờ" là thế nầu? Trung ương quá tài và chúng nó quá đần nên trung ương đã lợi dụng được chúng nó.

 Đit mẹ Trung Tướng lại đúng .


PREVIOUS POST