Bô Xít Phản Phản Biện [4] :P2



Bô Xít Phản Phản Biện [4]

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2009-06-02 10:31:00

(Phần trước đọc ở đây) Bô Xít Phản Phản Biện (Kết) Định không biên tiếp loạt bài phò nầy vì quá bận, dưng nghĩ lại như thế rất là vô trách nhiệm, nên tiếp nhế. Thắc mắc thứ bốn và thứ năm của Thuyết Giáo Sư vưỡn về các vướn đề kinh tế, đại khái tại sâu trung ương đang khó mà vưỡn vay tiền làm Xít, và tại sâu tiềm năng từ Xít hiện chỉ 50-50 mà vưỡn quyết chơi....

349 Comments (Page 2/2)

thungrongkeuto (201)

"À nói về tiếng Nôm hồi đó mình đọc chinh phụ ngâm khúc diễn ca (của ai không biết) bằng tiếng Nôm, chỉ đọc mỗi câu đầu tiên thôi (vì dốt mà) thấy chữ Trời biên bằng chữ Thiên của tiếng Hán mà lại là chữ Thiên - ngàn chứ không phải chữ Thiên - trời??? Sao nó lại vô duyên vậy?"

Đây là một trong nhược điểm của chữ Nôm. Các học giả chữ nôm chưa kịp ngồi lại với nhau để đưa ra một hệ thống chữ viết thống nhất thì chữ nôm đã chết yểu. Đau đớn thay!!!. Nếu chữ Nôm được sáng tạo bởi 1 người duy nhất (trường hơp chữ hàn quốc_ sáng tạo bởi 1 vị Hoàng đế), hoặc bởi một nhóm người biết làm việc tập thể (người Nhật) thì nagỳ nay chúng ta có thể lưu giữ được tinh hoa dân tộc.

Quay lai câu hỏi của bạn. chữ Nôm "trời" được ghép từ 2 chữ Hán, Chữ "Thượng" (nghĩa là"trên") và chữ "Thiên" (nghĩa là "trời") ở dưới. Cũng đâu đến nỗi vô duyên phải không?

Còn chữ Thiên-ngàn mà bạn đọc được trong câu "thuở trời đất nổi cơn gió bụi, khách má hồng nhiều nỗi truân chuyên" do Đoàn Thị Điểm dịch từ bản tiếng Hán, thì đây đích thị là lỗi mà mình đã nói ở trên: mỗi người tự sáng tác chữ nôm theo ý của mình. Cũng  có thể do người thợ khắc bản in khắc ẩu, cũng có thể do người chép lại sai... nói chung là tam sao thất bản. Mà cũng nên nhớ có nhiều bản chữ nôm cho bài dịch của thi sỹ họ Đoàn, ráng tìm bản tiếng Nôm tốt hơn bạn nhé.
anyway, chỉ biết thở dài ngậm ngùi, vì đây là dân tôc tính, hehehehe...



thungrongkeuto (202)

em He, em Nga, bạn SG
Vào đây để xem chữ Nôm nhế.

http://www.viethoc.org/hannom/tdnom_beta.php



langle179 (203)

Hế lô e vờ ri oăn!

Có vẻ như em Hê hiểu là Truyện Kiều của Nguyễn Du được viết bằng một thứ ngôn ngữ nào khác chứ không phải là tiếng Việt cổ nên em mới hỏi như vậy.

Nhưng theo tui nói như TT cũng không hẳn sai, vì nếu ta quan niệm dịch (translation) là chuyển đổi từ một cái gì đó đã được mã hóa (code) khiến ta không thể hiểu được sang một cái gì đó ta đã quen thuộc và có thể hiểu được (decode nó đi) thì cũng được chứ?

Hồi còn nhỏ bọn tôi hay dùng thứ tiếng lóng mà chỉ có bọn tôi mới hiểu được nhau thôi. Người lớn nghe chịu chết và chắc chắn là để hiểu được thì phải cần một trong số bọn tôi dịch (giải mã) cho nghe. Đó là do bọn tôi đã mã hóa ngôn ngữ bằng một thủ thuật hết sức đơn giản.

Những người câm giao tiếp với nhau bằng cử chỉ điệu bộ. Những người khiếm thị viết thư cho ta bằng chữ nổi. Để có thể hiểu được những người bạn khiếm thị này định nói gì với ta thì ta cũng phải nhờ một người biết chữ nổi dịch (translate) cho ta để ta có thể hiểu được nội dung người bạn ta muốn nói đúng không ạ?

Nay nếu ta quan niệm các cụ nhà ta đã mã hóa truyện Kiều bằng một số ký tự loằng ngoằng khiến con cháu ngày nay không thể hiểu được và cần một người nào đó chuyển sang chữ Quốc Ngữ để ta có thể hiểu thì cũng có thể coi rằng người này đã làm nhiệm vụ dịch (translation) một thứ ta không biết (Chữ Nôm) sang một thứ ta đã quá quen thuộc (Chữ Quốc Ngữ).

Không phải là chiên da về ngôn ngữ, vài lời mạo muội, xin được chỉ giáo!







An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-06-07 22:40

Có nhẽ thế




thungrongkeuto (204)

"Có vẻ như em Hê hiểu là Truyện Kiều của Nguyễn Du được viết bằng một thứ ngôn ngữ nào khác chứ không phải là tiếng Việt cổ nên em mới hỏi như vậy."

@langle, nói dông dài như bạn thì cũng được thôi (nào là code, rồi encode, etc,...nhưng thực sự thì cũng không có ai nói dịch truyện Kiều ra quốc ngữ) . Vứn đề ở đây là em he k hiểu (như langle nói) và thằng bựa cố tình lợi dụng sự ngu dốt của quần chúng để tiên triền cho đường lối bám đít khựa của nó.


Cần fải bóc trần cái thói hãm này của nó để nó tốt hơn, vì ngoài cái tật thúi tha bám đít Khựa, thì nó cũng có một vài iu điểm.

 



Hàng Về! (205)

He, TT viết lách hay ho thế này mà đi chơi chỗ nào cũng chẳng được lâu nhể, hết từ Thăng Long cho đến X-cà...Hôm nào TT làm phóng sự về giới mạng online đi như Tathy chẳng hạn, nghe nói toàn anh hùng hào kiệt ở đó cả. Hì, em là em rất khoái cái Văn Bựa của TT  nhé...:D



An Hoang Trung Tuong said to Hàng Về! 2009-06-07 22:40

Đồng ý.




langle179 (206)

Muốn hỏi TT tình hình kiếm xiền dạo này thế nào? Vừa rùi chứng khoán lại lên cơn điên TT có kiếm được ít xiền nào không?



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-06-07 22:41

Nâu, bi giờ Trung Tướng tập trung kiếm xiền bằng chiên môn.


Riêng tư (207)

Bình luận riêng


Riêng tư (208)

Bình luận riêng


Riêng tư (209)

Bình luận riêng


Riêng tư (210)

Bình luận riêng


Riêng tư (211)

Bình luận riêng


hsaranghe (212)



hsaranghe (213)



hsaranghe (214)



Riêng tư (215)

Bình luận riêng


Riêng tư (216)

Bình luận riêng


hsaranghe (217)



hsaranghe (218)



hsaranghe (219)



hsaranghe (220)



An Hoang Trung Tuong (221)

Cám ơn Hê yêu khuyến mại nhạc nhẽo nhế.


An Hoàng Thiếu Tướng (222)

http://www.youtube.com/watch?v=1Lu0qhRrIow


An Hoàng Thiếu Tướng (223)

<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/1Lu0qhRrIow&hl=en&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/1Lu0qhRrIow&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>


An Hoàng Thiếu Tướng (224)



An Hoàng Thiếu Tướng (225)



An Hoàng Thiếu Tướng (226)

Mò mãi mới bốt được quả Vi-Dê-Ô Cờ-Líp, mà là củaYoutube đàng hoàng nhế, đéo phải sếch đâu mà là sex education thui, lão Bựa rình rình xóa đi! Mẹ!


Riêng tư (227)

Bình luận riêng


Riêng tư (228)

Bình luận riêng


Riêng tư (229)

Bình luận riêng


hsaranghe (230)

Từ nay gọi là Thầy Tô nhé, Tô thấy đáng yêu hơn. Ngày nào chẳng phải dùng Tô mà măm măm.

Vào trang chữ Nôm của Thầy, chưa hiểu được nhiều, cơ mà nhìn thấy chữ Trời đã thấy ngán ngẩm rồi.

Ngày xưa em cũng đã học qua Kanji, giờ quên hết rồi, thấy chữ Trời của Nôm phải bằng Thượng & Thiên ghép lại. Quả là phức tạp. Khi mà Thiên nó đã có nghĩa là Trời mất rồi.

Dĩ nhiên em chỉ học ngoại ngữ thôi, không dám nói là học ngôn ngữ. Nhưng mà cứ thích ti toe đấy.

Em thấy người Nhật người ta vẫn dùng chữ Thiên là Trời đấy thôi, tại sao VN mình lại phải biến đổi đi. Biến đổi hay hơn thì không sao, nhưng mà đây lại thấy phức tạp hơn, làm nghèo hơn đi. Em thích kiểu của người Nhật, dùng tiếng Tàu thì bảo là Tàu, tại sao lại phải vặn vẹo nó thành một cái của mình chứ.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-08 14:03

Trung Tướng hóng hớt con vện là chiên viên Hán Nôm thì nó bẩu chữ Nôm nhìn chung phải tậu thành từ hai chữ Tầu, một chữ tượng nghĩa, còn một chữ tượng âm chứ nhể?

 

Giả dụ chữ Năm tiếng Nôm thì phải ghép từ chữ Tầu "Niên" nghĩa là Năm, và "Nam" (Phương Nam) đọc âm na ná Năm.

 

Phải thế không?

 

Chứ còn Giời mà ghép bằng "Thiên" mới cả "Thượng" thì ghép làm đéo gì cho phí công. Ít ra phải ghép bằng "Thiên" mí cả "Trai" thì còn nghe được.

 

Bạn Quang Trung hãm ngày xưa khi tự đề bạt lên ngôi vua dường như cũng định tự tay hoàn thiện chữ Nôm, dưng có được điếu đâu. Bản chất của tư duy ghép hai chữ Tầu thành một chữ Lừa đã là phong cách tiểu nông cục cứt lỗ đít. Ít nhất cũng phải nghĩ ra chiêu Giản Thể như chữ Tầu hiện đại mà chế chữ Nôm chứ?




hsaranghe (231)

Nói về chữ Thiên rồi mới đọc comment tiếp của Thầy Tô, xin lỗi nhá.


hsaranghe (232)

Có lời khuyên cho Thầy Tô là đừng bao giờ hứa hiếc này kia. Nếu mà đồng chí làm được blah blah, tôi sẽ blah blah. Đó là cách một kẻ quân tử tự đưa mình lên cầu rồi tự mình rút ván, hết đường lui.

Cứ chiến thế thôi. Chẳng hứa hiếc gì hết.

Em là gái, thì hứa thoải mái. Hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật là nhiều. Vả lại chẳng ai trông mong gái nói những điều mà không bao giờ cần đính chính.

Thầy Tô có muốn giống gái hông?



hsaranghe (233)

Sang TQ chỉ thấy khó chịu là tên đường phố gì gì đó họ cũng toàn chữ Tàu phồn thể à? Trời ạ, chẳng biết mình đang ở phố nào nữa. Chẳng biết đi dạo sao? Toàn phải lên taxi đưa cái địa chỉ khách sạn rồi họ đưa về.


hsaranghe (234)

Sân bay thì thiết kế phức tạp. Nhớ ở Quảng Châu, lạc khủng khiếp.

Trong khi đó, cùng là Tàu, mà sân bay quốc tế của HK cực kì dễ hiểu.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-08 14:11

Làm gì mà quá phức tạp Hê yêu. Lộn xộn thì có.


hsaranghe (235)

Nghe nhạc hay quá.

Baby now and forever,
Until the time is through.


hsaranghe (236)

Thầy Tô:
Vứn đề ở đây là em he k hiểu (như langle nói) và thằng bựa cố tình lợi dụng sự ngu dốt của quần chúng để tiên triền cho đường lối bám đít khựa của nó.

Thầy Tô bảo em ngu ngốc nhá.

Thế nào là ngu ngốc nào? Em thích đi theo con đường của một người nào đó mà em yêu quý thì là ngu ngôc sao?


An Hoàng Thiếu Tướng (237)

Em Hê dìn phụ nữ đẻ con nhế, dìn để thấy mình là cục nợ của bà già ra lầm sâu...


An Hoàng Thiếu Tướng (238)








Cái nầy thì chả thể gọi là ảnh Sếch Khiêu Dâm được, nhể?


game64bit (239)

Hôm nay Viva Thiếu Tướng với em Hê, điếu thèm viva Trung Tướng nữa!


An Hoàng Thiếu Tướng (240)

Tặng TT và chi bộ quả video phóng viên CNN bị mật vụ Tầu giả du khách cầm dù che camera.



An Hoàng Thiếu Tướng (241)

Thui đi ngủ đây, mệt vcl.


Amaranth.[SG] (242)

@Thung: mình có nghe nói 2 bản chinh phụ ngâm khúc diễn ca, cũng na ná nhau, ví dụ câu Hán “sứ tinh thiên môn thôi hiệu phát _ hành nhân trọng pháp khinh ly biệt” thì một bản dịch là “sứ trời sớm giục đường mây _ phép công là trọng niềm tây sá nào” còn bản kia lại dịch là “sứ tinh sớm giục lên đường _ người đi sợ phép, coi thường biệt ly”… cũng lại nghe nói có 2 dịch giả nổi tiếng là ông Phan và bà Điểm… Đấy, mà không biết bản nào là của ai…

 

@Chị Hê: ui lâu rồi mới nghe lại bài Casablanca (nghĩa là “căn nhà màu trắng” à?)

Tại sao phải biến, nếu không biết thì chữ ”thiên thanh” (ý nói màu sắc) với chữ “trời thanh” (trong “trời thanh gió mát”) phân biệt nhau như nào?

Hồng Kông nó Anh chứ Tàu đâu.

 

 



thungrongkeuto (243)

""Thằng Bựa thần tượng của Thung" chứ."

chính xác luôn!

 



thungrongkeuto (244)

em He,
ngu dốt là thiếu hụt kiến thức, chứ k fải là ngu ngốc.

Vui nhế.



An Hoàng Thiếu Tướng (245)










hsaranghe (246)

Thuở Trung Học, lớp em thì giai áp đảo gái.

Thuở Đại Học, em là gái duy nhất của lớp.

Đi làm, thì team của em chỉ có em là gái.

Thế mà chơi trong một blog nhiều giai hơn gái như của Trung Tướng em lại cảm thấy mình lạc lõng.

Chúc mọi người vui chơi vui vẻ nhé.

P/S: Khi nào em mở quán rượu sẽ vào đây quảng cáo mời mọi người. Nhớ ủng hộ đó nhá.

Hihi



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-08 14:21

Nhớ có món gan ngỗng giá rẻ cho Trung Tướng đến ăn nhế.


An Hoàng Thiếu Tướng (247)

Em Hê! Em Hê!

Thiếu Tướng xin lỗi mà, Thiếu Tướng cũng chỉ muốn đùa chơi bông phèng thôi, dưng Thiếu Tướng có tật rất xấu là đùa dai, dai quá trớn thành nhảm...

Thiếu Tướng thề sẽ không bâu giờ bốt hình kiểu nầy lên đây nữa, xin thề đấy. Em Hê đừng walk away nha!





hsaranghe (248)

Thiếu Tướng đừng ngại. Em không giận hờn gì ai đâu.

Giai nào mà chẳng thích ảnh sex.

Nhưng với em thì quả thật là sex pics distroy my emotion.

Em không muốn làm vật cản niềm vui thú của mọi người.

Đừng ngại.


hsaranghe (249)

Thôi nhé.

Chúc vui.


An Hoàng Thiếu Tướng (250)

Đã bẩu là xin lỗi. Đã bẩu là sẽ không bâu giờ bốt nữa. Mẹ ở đây ngoài Thiếu Tướng còn điếu giai nầu bốt sếch nữa đâu.

Nên em yêu ở lại, nhế.




Amaranth.[SG] (251)

Còn Cu với… cô Năm


langle179 (252)

TT cứ mải bâu xít với bô xít. Lỡ mẹ nó cơ hội kiếm tiền 10 năm mới có một lần rùi. Từ tháng 2 đến giờ nhiều thằng nó bỏ túi 200-300% rồi. Hôm nay chứng khoán nó vẫn tiếp tục cơn điên.



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-06-08 14:26

Lướt sóng thì Trung Tướng không thích mà cũng không có thì gian.

 

Còn mua dạng đầu cơ thì từ hồi nó quãng quẩn 350 cơ (Trung Tướng đã bẩu em, chẳng hiểu em có mua không?) bi giờ thì quá muộn rùi. Thằng nầu rúc vầu cũng phải tiên liệu một ngày nó lại quay về khoảng 360-380 trong vài tháng tới.




cathnga (253)

Cho dù em và Trung Tướng kiếp này không có duyên gặp gỡ, cũng không vì thế mà khiến em không còn yêu mến Trung Tướng nữa. Chỉ một câu nói, “làm bạn với Trung Tướng” là đã duyên lắm rồi ạ, ý niệm đã hình thành và từ giờ trở đi em mãi là bạn của Trung Tướng. Nếu kiếp này chưa thực sự thành bạn, nhất định kiếp sau, hoặc em và Trung Tướng hoặc đều là bạn hoặc cùng uống trà hoặc cùng thêu khăn, hoặc sẽ giống Bác Hồ và bác Minh Khai không biết nói gì mà chỉ nhìn nhau thôi. Hix, nếu chẳng may fải trường hợp cuối cùng thì em tin rằng, do linh hồn của Trung Tướng mạnh mẽ hơn, nên TT sẽ trở thành Thiên thần hộ mệnh của em.

Nhưng dù sao, thi thoảng em vẫn nghĩ rằng, em đã gặp Trung Tướng rồi ạ. Nếu đúng mà Trung Tướng không chịu nhận thì cũng là mang tội roài.

 Trung Tướng bốt bài mới đi ạ.

 

@He: Việc thể xác gặp nhau đâu có ý nghĩa rì hở em??? Cái thể xác này của ta sẽ mất đi trong cõi đời này mà thôi, nhưng linh hồn của em, của Trung Tướng còn mãi mãi. Nếu có duyên gặp gỡ, em có đi tới chân trời góc bể, Trung Tướng cũng tìm gặp được em. Em hờn dỗi Trung Tướng mà làm rì để gây Nghiệp Chướng cho em và cho cả Trung Tướng???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-06-09 11:50

Cảm động quá chết mất em Nga yêu ợ. Sâu mà blog gì tuyền gái hay thế nhờ?


Riêng tư (254)

Bình luận riêng


Ong_vo_ve (255)

Một lĩnh vực mà tôi rất phục Lão, đó là TT Chứng vịt . Mong Lão làm 1 bài để góp phần cho anh em cũ đã biết lão ở  Cà Fáo có chút thông tin trong tình hình nóng bỏng này nhé !



An Hoang Trung Tuong said to Ong_vo_ve 2009-06-09 11:57

Hổm rầy bận chết cụ luôn. Chỉ kịp vầu blog giả nhời chi bộ rùi chuồn thôi.

 

Hẹn sau vậy, thông cảm nhế.




Riêng tư (256)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (257)

À quên, khuyên nhắn các đồng chí nầu mua chứng vài tuần/tháng trước thì hiện thực hóa lợi nhuận mau.

 

Thời cơ nầy không biết đến bâu giờ mới lặp lại. Ăn dầy là tèo không đường chôn đó. 



Riêng tư (258)

Bình luận riêng


hsaranghe (259)

Chị Nga ơi, em hờn dỗi gì Trung Tướng đâu.

Vẫn tíu tít như thường mà.


hsaranghe (260)

Thiếu Tướng hãy cứ post ảnh sex thoải mái. Em đã không còn giận dỗi.

Hôm nay bạn tặng tôi một tổn thương, ngày mai nó sẽ thành kỷ niệm.

Eo ôi, mình sến quá.




hsaranghe (261)


Lincoln’s letter to his son’s teacher

He will have to learn, I know, that all men are not just, all men are not true.

But teach him also that for every scoundrel there is a hero.
That for every selfish politician, there is a dedicated leader.
Teach him that for every enemy there is a friend.
Steer him away from envy, if you can.
Teach him the secret of quiet laughter.

Let him learn early that the bullies are the easiest to lick.
Teach him, if you can, the wonder of books.
But also give him quiet time to ponder the eternal mystery of birds in the sky,
bees in the sun, and the flowers on a green hillside.

In the school teach him it is far honorable to fail than to cheat.
Teach him to have faith in his own ideas even if everyone tells him they are wrong.
Teach him to be gentle with gentle people and tough with the tough.

Try to give my son the strength not to follow the crowd when everyone is getting on the band wagon.
Teach him to listen to all men.
But teach him also to filter all he hears on a screen of truth and take only the good that comes through.

Teach him if you can, how to laugh when he is sad.
Teach him there is no shame in tears.
Teach him to scoff at cynics and to beware of too much sweetness.
Teach him to sell his brawn and brain to the highest bidders but never to put a price-tag on his heart and soul.

Teach him to close his ears to a howling mob and to stand and fight if he thinks he’s right.
Treat him gently, but do not cuddle him because only the test of fire makes fine steel.

Let him have the courage to be impatient.
Let him have the patience to be brave.
Teach him always to have sublime faith in himself because then he will have sublime faith in mankind.

This is a big order, but see what you can do.
He is such a fine fellow, my son!

Abraham Lincol.



hsaranghe (262)

Không biết Trung Tướng đã bao giờ gửi thư cho thầy cô giáo của con, cháu nhà mình chưa nhỉ?

Nếu rồi thì nội dung thế nào?

Hihi.




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-10 00:09

Not yet




Riêng tư (263)

Bình luận riêng


Riêng tư (264)

Bình luận riêng


Riêng tư (265)

Bình luận riêng


Riêng tư (266)

Bình luận riêng


hsaranghe (267)

Ôi rời. Thiếu Tướng là giai mà vẫn dỗi hờn như trẻ con vậy.

Lúc em thích ngắm ảnh sex thì lại không post lên.

Gọi Thiếu Tướng đến khi nào xuất hiện thì thôi. Nhưng mà đừng có ôm chăn khóc vì cảm động đấy nhé, rằng thì là được em Hê gọi. Hihi


hsaranghe (268)

Khi nào ra HN thì nhắn tin nhé, em mời đi uống rượu.


hsaranghe (269)

Chết cười Thiếu Tướng đang giận em, nhưng tìm mãi chẳng có bài hát nào hợp lý.

Tặng bài này nhé.

Gặp nhau làm ngơ.


hsaranghe (270)



hsaranghe (271)

Tìm mãi mà chẳng được bài hát nào nói về giai giận gái. Toàn là gái giận giai thôi.

Nghe tiếp nhé.

Hoa biển.




hsaranghe (272)



hsaranghe (273)

Ái chà, mệt quá à.

Từ giờ đến lúc em về mà Thiếu Tướng vẫn chưa thèm reply thì là em bỏ cuộc đấy.

Chạy theo để xin lỗi mãi mà chẳng được. Giận gì mà lâu thế.

Nghe tiếp nhé.

Ticket To Ride


hsaranghe (274)



Riêng tư (275)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (276)

Em Hê nghe thử nhé, bài nầy nằm trong list dững tình ca favorite của Thiếu Tướng đó. Cấm ơn em đã trở về!


An Hoàng Thiếu Tướng (277)

Còn bài này nữa, mỗi lần nghe là lại thút thít nhớ về con vện chăn không thành thưở cấp 3....




Em Hê enjoy nhế!






hsaranghe (278)

Thiếu Tương ơi, thanks for coming back.

Nghe rồi. Hay thật đấy.


An Hoàng Thiếu Tướng (279)

Bài nầy dành tặng Trung Tướng:






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-06-10 00:00

Thanh kìu, dưng chả dòm thấy mẹ.


4t (280)

cái thằng bỏ mẹ hát bài um si la bum kia nó hót tiếng nước gì thế thiếu tướng?


hsaranghe (281)

Bài dành tặng Trung Tướng là một trang giấy trắng à? Có í gì hông?

À. Xem nào.

Trang thư xanh em lén trao anh, viết bằng mực tím tím bông hoa cà.
Mà ngày xưa em thường hằng mơ ước. Ngày hợp hôn anh kết hoa để tặng em.

Vậy chứ chữ trong trang thư này phải đọc bẳng kiểu gì đây? Tò mò quá à.

Thôi em đi ngủ đây, chúc vui vẻ nhé.


Riêng tư (282)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (283)

Mẹ thôi không đùa nữa, mấy bài vừa rùi là thằng buddy Bựa của Thiếu Tướng nó send cho, nghe mà ôm bụng cười vãi hết cả rắm rít em ợ. Chả trách nhi đồng Lừa bi chừ hở ra là chém giết cướp hiếp...

Em nghe bài "Tie A Yellow Ribbon 'Round The Old Oak Tree" chưa? Một thiên tình ca bất hủ của thập niên 70 xứ Mẽo em ạ.

"Thế là anh lại về nhà sau mấy năm đằng đẵng
Giờ đây anh đang trên đường về gặp em
Nếu em nhận được thư anh, và vẫn còn muốn anh
Thì em biết phải làm gì rùi đóa!!!
Hãy buộc một ruy-băng vàng vào cây sồi già của chúng ta năm xưa nhế!"








hsaranghe (284)

Thiếu Tướng chu đáo thật đấy.

Many thanks nhá.

Mỗi người tặng em một nụ cười.

Đoạn nhạc đầu giống bài Time's a wastin nhỉ.

Quên mất đã bảo là sẽ đi ngủ rồi mà. Hihi


An Hoàng Thiếu Tướng (285)

Còn đây là bài "Ben" của Michael Jackson, thập niên 70 luôn. Thiếu Tướng có thể khẳng định quãng thời gian 1970-1989 là 20 năm mà nền âm nhạc Mẽo thăng hoa nhất, thần thánh nhất,  và đẹp nhất....

Thập niên 90 cho đến tận bây giờ là thời của bọn Mọi Nhọ, chúng được thể ngoi lên và đồng thời cũng phá hỏng mọi thứ mà dững Da Trắng Thượng Đẳng đã tốn bao công sức gây dựng được... Lũ giòi bọ!!!

Đỉnh cao của sự thất bại của nền văn minh nầy là bạn Ô Ba Ma làm bá chủ thế giới.

Ước gì lũ mọi tèo mẹ nó hết thì vui, nhở?


P.S: Đồng chí nầu thích chưởi Thiếu Tướng thì cứ việc, cứt đái nhược tiểu hiểu thế chó nầu được thượng đẳng hử hử hử??????





An Hoàng Thiếu Tướng (286)

Đây đây, mải chưởi quên mẹ bốt, bài "Ben" của Mai Cồ:





An Hoàng Thiếu Tướng (287)

Cái thằng bỏ mẹ hát bài um si la bum kia nó hót tiếng nước gì thế thiếu tướng? (@Phò Tê)

No ideas.


An Hoàng Thiếu Tướng (288)

Sở thích âm nhạc phim ảnh của Lão Bựa ra sâu tâm sự nghe chơi?




An Hoàng Thiếu Tướng (289)

Sở thích âm nhạc phim ảnh của Lão Bựa ra sâu tâm sự nghe chơi?




An Hoàng Thiếu Tướng (290)

Trang web mạng xã hội Multiply.com đã chính thức bị trung ương tường lửa con mẹ.

Độ điếm nhục của đảng càng lúc càng được đẩy mạnh và phát huy chiệt để.





Amaranth.[SG] (291)

Nhờ bạn ở Sài Gòn kiểm tra (mạng FPT) thì vẫn vào được multiply.com Thiếu Tướng dùng của VNPT và bị block rồi à?


Riêng tư (292)

Bình luận riêng


thungrongkeuto (293)

"Đồng chí nầu thích chưởi Thiếu Tướng thì cứ việc, cứt đái nhược tiểu hiểu thế chó nầu được thượng đẳng hử hử hử??????"

thượng đẵng cỡ hitler hông?

nghe câu trên với câu này:


"À, có thắc mắc nầy quyết tâm hỏi Trung Tướng.

Đó là hiện tượng Female Ejaculation có hay xẩy ra với Vện/Phò của đồng chí không?"


thì rõ em Thiếu là trẻ vị thành niên, đéo thấy bướm thiệt của đàn bà bao giờ, hoặc e là gay nhân, chưa một lần đút bướm, chỉ ăn nói linh tinh thoai.
vậy mà cả gan bàn chuyện các cụ.


Ráng lớn xíu nữa rồi hãy nhìn đời em ợ.

 



An Hoàng Thiếu Tướng (294)

Nhờ bạn ở Sài Gòn kiểm tra (mạng FPT) thì vẫn vào được multiply.com Thiếu Tướng dùng của VNPT và bị block rồi à?

Thiếu Tướng xài EVN.




luavn197x (295)

Đóng cái Bô xít lại, trung ương bẩu làm là làm, cãi nhau: lên phường nhá.
Có mục mới nào ko TT ơi?


team17 (296)

Mới nhứt là nước mẹ đang cấm các đồng bào chúng ta ở đà nẵng ko được đánh bắt cá xa bờ.



Dynamo Kiev (297)

Trong tương lai dự án bôxit này là khu công nghiệp duy nhất của Cộng hoà dân chủ nhân dân Việt Nam trong lảnh thổ Việt Nam cộng hoà. Đó là tàn tích của CHXHCN Việt Nam ký kết với Trung Quốc, mà Cộng hoà dân chủ nhân dân Việt Nam là người tiếp quản hợp pháp của CHXHCN Việt Nam trên trường quốc tế.

@Thíêu Tướng, Hê : ăn cơm Tây, học trời Tây mà thích nghe mấy bài hát như đã post hả ? Phí cơm Tây. Có thằng bạn hay con bạn thân Khoai Tây nào không, để chúng nó hướng dẫn vào nền văn hoá Phương Tây. Trung úy tại hạ viết đến đây nhớ đến một đống Lừa sau khi học ở Nga Ngố, chỉ biết Alla Pugachova , Sofia Rotaru....Làm sao mà làm perestoika được...Mịa kiếp !



Ngọc Duy Thái (298)

Thông báo mới nhứt: Trung Tướng bị bắt vì tội nổ súng trên đường Thanh Niên :D


Riêng tư (299)

Bình luận riêng


chat.bumbum (300)

Thông báo mới nhất (Thứ hai) TT đứng xem bọn bắn nhau trên đường Thanh Niên bị dính đạn lạc ( vầu  tay )Hiện các bác sĩ bệnh viện Việt Đức đã tận tình kíu chữa nhưng vì tủi cau bệnh trọng TT không qua khỏi (cơn đau) nên hiện chưa gõ được bàn phím để bốt bài cho binh sĩ học tập !


Riêng tư (301)

Bình luận riêng


hsaranghe (302)

Con của bác Cù Huy Cận đang kiện Thủ Tướng Chính Phủ kìa Trung Tướng.


An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-12 23:13

PR cho văn phòng Luật của y thôi.


Riêng tư (303)

Bình luận riêng


hsaranghe (304)

Em thấy hai cha con nhà bác Cận cũng lạ lạ nhỉ.

Ngày xưa hình như họ kiện cáo nhau vì căn nhà của bác Xuân Diệu để lại tặng cậu con nuôi thì phải nhỉ?

Hay cũng là để PR.

Bác Hà Vũ này có đợt cũng tự ứng cử vào chức gì í nhỉ, nhưng mà không được. Cũng húng phết nhỉ.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-13 19:28

Đồng chí Vũ hâm có tiếng từ xưa mà em




Riêng tư (305)

Bình luận riêng


Riêng tư (306)

Bình luận riêng


Riêng tư (307)

Bình luận riêng


Riêng tư (308)

Bình luận riêng


Riêng tư (309)

Bình luận riêng


Riêng tư (310)

Bình luận riêng


Riêng tư (311)

Bình luận riêng


Riêng tư (312)

Bình luận riêng


Riêng tư (313)

Bình luận riêng


Riêng tư (314)

Bình luận riêng


game64bit (315)

Hê hê, xem http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/06/3BA1033F/ lại nhớ đến bạn Trung Tướng. Đúng bạn Trung Tướng là con cháu bạn Bác Hồ có khác, cực kỳ lạc quan tếu, làm cái hầm mấy chục mét còn điếu ra thể thống gì mà bày đặt xử lý bùn đỏ. Ấm ức điếu chịu được nên phải chưởi bạn TT thêm phát.


Riêng tư (316)

Bình luận riêng


thuoc115com (317)

biết làm sao được , y (chỉ trung tướng bựa) chơi phò quá nhiều nên mùi phò ngấm sâu vào máu roài, thở ra câu nào có mùi phò câu ấy. Bô shi t à, ngồi đó mà xử lý môi trường



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-16 21:38

Đàng điếu nầu thì môi trường cũng đã vô phương chữa trị.

 

Nên có thêm tí Xít, cũng chẳng chết chó ai, lại có xiền tiêu. Không thích hay sâu?

 

Biết điếu đâu quả nầy trung ương lại có động lực bẩu vệ môi trường?




Riêng tư (318)

Bình luận riêng


Riêng tư (319)

Bình luận riêng


Riêng tư (320)

Bình luận riêng


Riêng tư (321)

Bình luận riêng


Riêng tư (322)

Bình luận riêng


Riêng tư (323)

Bình luận riêng


Riêng tư (324)

Bình luận riêng


Riêng tư (325)

Bình luận riêng


Riêng tư (326)

Bình luận riêng


Riêng tư (327)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (328)

Mẹ 10,000 cây số vuông rừng bị phá tìm vàng mà tất cả đều bấu cấu là lỗ (trữ lượng tổng cộng ước đoán 14 tấn, tương đương 400 trẹo đô nếu đào được hết diện tích trên), như thế nầy http://dantri.com.vn/c20/s20-332636/tan-nat-thuong-nguon-song-vi-chay-mau-vang.htm

 

Mà có thằng đéo nầu kêu đâu. Trong khi moi xít có 42 cây vuông, mỗi năm thu vài chục tới hàng trăm trẹo USD trong cả chục năm liền, thì kêu như chó ăn nhầm cứt ngựa.

 

Mà moi vàng thì dùng hóa chất gì chắc các Lỗ Đít cũng đéo rành? Tuyền cái khặc gì cứ hỏi bạn Gúc.

 

Trung Tướng biết ngay từ đầu bọn Tiểu Nông vì ghét Tầu mà chưởi Xít thôi chứ có thằng đéo nầu biết nghĩ đâu, kể cả nghĩ bằng một lỗ đít đã chùi cẩn thận.

 

Thế mới biết dững cái lỗ đít Tiểu Nông tai hại mức nầu.



cathnga (329)

Trung Tướng ơi, thức khuya thế ạ???  Đang ngủ vẫn còn bức xúc quá mà phải chưởi hay sao???

Bao giờ Trung Tướng gặp em ạ??? (ngày, giờ cụ thể ạ)

 




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-06-23 10:03

Trước khi đi ngủ phải chuởi phát cho thư dãn ý mà.

 

Trung Tướng sẽ tới chỗ em tùy yêu cầu dự án. Em chúc Trung Tướng thành công đi.

 




Riêng tư (330)

Bình luận riêng


hsaranghe (331)

Dùng mìn phá núi để tìm vàng.

Sau đó đãi vàng. Không dùng hóa chất.

Em đã từng đi tham quan vùng khai thác vàng.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-23 10:10

Em đang nói đãi vàng bên Cà Li Mẽo thời thế kỷ 17 đúng không? Khi ý vàng thô trong 1 tấn quặng có khi lên tới 100 gam lận.




Riêng tư (332)

Bình luận riêng


hsaranghe (333)

Ô nhiễm bãi vàng chỉ là do dầu mỡ của máy bơm nước thôi.

Vì phải bơm nước rất nhiều.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-23 10:15

Cho em cái linh tham khảo nè http://www.yeumoitruong.com/home/modules.php?name=News&op=viewst&sid=762

 

Em nghe nói về chất xy-a-nua bâu giờ chưa?




hsaranghe (334)

Em đã từng nghe nói về axit xyanua: HCN, cực kỳ độc hại.

Không ngờ khai thác vàng lại phải dùng chất đó.

Nguy hiểm quá.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-23 10:55

Trung Tướng đã nói nhiều lần rùi mà: Khai thác tài nguyên thì chẳng có trò nầu ít nguy hại. Thế nên bọn Tiểu Nông đừng vì bọn Tầu mà đổ tiếng oan cho Bô Xít.


Riêng tư (335)

Bình luận riêng


Riêng tư (336)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (337)

Thôi Trung Tướng lại phải chạy rùi. Hẹn chi bộ đến tối nhế.


Riêng tư (338)

Bình luận riêng


Riêng tư (339)

Bình luận riêng


Riêng tư (340)

Bình luận riêng


Riêng tư (341)

Bình luận riêng


Riêng tư (342)

Bình luận riêng


Riêng tư (343)

Bình luận riêng


Riêng tư (344)

Bình luận riêng


Riêng tư (345)

Bình luận riêng


Riêng tư (346)

Bình luận riêng


Riêng tư (347)

Bình luận riêng


Riêng tư (348)

Bình luận riêng


Binh Bét Rách Việc (349)

Em xin lỗi Trung Tướng phát, vì lại lôi cái này lên. Dưng mà đọc tuyền bộ bài về Bull-shit của Trung tướng em vẫn băn khoăn tý. Có vẻ như lý do chính đáng nhất mà Trung Ương và Trung Tướng đưa ra là dân mình thiếu đói, nợ nhiều sắp đáo hạn và muốn dùng cái Shit này cộng với Dung Quất và cái cảng bỏ mịa nào đấy ở đâu đấy để làm 1 quả hoành tráng khu Đông Dương.

Phiền Trung Tướng giả nhời hoặc biên riêng một bài về 2 cái bôi đỏ kia để em biết cụ thể hơn được không? Nhất là cái vấn đề thứ 2, vì cái đầu phi kinh tế, phi chính trị như em (em thề là em thật thà) đéo hiểu bằng cách nào/như thế nào các trung tâm kinh tế ấy sẽ gây áp lực cho mấy thằng Lào, Căm..

Đấy là phần em nhờ Trung Tướng giải đáp. Còn em đéo thấy ổn ở cái việc Trung Tướng post bừa 1 cái link 1 ông banh xác vì đục bom nuôi con để chứng minh cho cái quyết định to lớn về bull-shit là đúng đắn. Đây là kiểu triết lý cục cứt. Giờ em có thể post lại vài cái link nào là biệt thự to uỳnh, nào là xe siêu sang cưỡi máy bay về đất mẹ... để chứng minh là dân mình đang giàu bỏ mẹ, sao phải làm cái việc móc shit

Mà Trung Tướng bốt chiện ma đi, táo bón đéo j mà lâu thế, bố khỉ, em thít nhấc chiện ma




An Hoang Trung Tuong said to Binh Bét Rách Việc 2009-07-22 20:05

Ừa ừa cái đó thuộc kinh tế học vĩ mô đá một tí chính trị kinh tế. Lúc nầu rảnh Trung Tướng sẽ định hướng chi bộ.


PREVIOUS POST