Bô Xít Phản Phản Biện [4] :P1



Bô Xít Phản Phản Biện [4]

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2009-06-02 10:31:00

(Phần trước đọc ở đây)

Bô Xít Phản Phản Biện (Kết)

Định không biên tiếp loạt bài phò nầy vì quá bận, dưng nghĩ lại như thế rất là vô trách nhiệm, nên tiếp nhế.

Thắc mắc thứ bốn và thứ năm của Thuyết Giáo Sư vưỡn về các vướn đề kinh tế, đại khái tại sâu trung ương đang khó mà vưỡn vay tiền làm Xít, và tại sâu tiềm năng từ Xít hiện chỉ 50-50 mà vưỡn quyết chơi. Giải thích Thuyết hiểu khác điếu gì chổng đít xua ruồi, vô ích.

Bọn Khoai Tây nghiên cứu rầng, dững con chuột thí nghiệm sau khi thả khỏi lồng thường tìm cách nhảy lên các bức tường, khác hẳn lũ chuột hoang ham kiếm đường rúc xuống cống. Vướn đề ở chỗ, bọn chuột thí nghiệm ý, chúng được leo bâu giờ điếu đâu. Lừa khác điếu chuột. Tuyền chui dững lối nhọc nhằn, hưởi dững đồ hôi thúi, hóng dững chiện chả biết điếu.

Thắc mắc thứ sáu của Thuyết Giáo Sư là, về các hồ chứa nước rửa Xít. Đại khái Thuyết lăn tăn, xây hồ đập trữ nước Đắc Rông thì Nam Bộ hết mẹ nước.

Lăn tăn của nhà ngôn ngữ khiến Trung Tướng nảy ý tưởng kiến nghị trung ương giải thể mẹ các khoa Ngôn Ngữ của các đại học đường. Giáo sư như vầy thì cử nhân ra sâu ra sâu? Các bạn Ngôn Ngữ Gia biết một giờ sông Đồng Nai tuôn ra bể bâu nhiêu khối nước không? Quãng trên 20 trẹo khối đấy. Lượng nước nầy đủ cho cả thành phố Cần Thơ xài nửa năm. Và cứ vậy một ngày sông Đồng Nai phung phí nước 3 lần tràn hồ Ba Bể, con hồ tự nhiên bự nhất Xứ Lừa.

Bạn Thuyết lo đồng bằng hết nước hử? Thì xúi trung ương xây hồ ở đồng bằng, chứ sâu ngăn trung ương xây hồ trên núi bựa vậy? Biển Hồ bên Miên to phạc chặn giữa dòng Mê Kông, có làm quê bạn róc nước không ta?

Thắc mắc thứ bảy của Thuyết Giáo Sư là, hố hố, bùn đỏ. Qua bài của Thuyết, chi bộ hẳn nắm ý bạn, là bùn đỏ Tây Nguyên phải giống bùn phèn đáy ao quê bạn, cả một khối tỉ tấn nhão nhoét lơ lửng tít 700 mét, mà bạn ví như Trái Bom Bùn Trên Cao, sẵn sàng dội xuống Sài Gòn Đà Nẵng Nha Trang.

Ví von thế thì Lừa điếu nầu chả hãi phụt dắm.

Tạm bỏ qua phân tích tác hại của bùn đỏ (sẽ bàn sau, trong bài khác), vì Trung Tướng đã bẩu, có cái chất thải điếu gì vô hại đâu. Chi bộ hãy tập trung vầu thắc mắc của bạn Thuyết.

Thứ nhứt. Một năm Xít ỉa 10 trẹo tấn bùn đỏ, trung ương bẩu thế, Thuyết cũng bẩu thế, mà điếu nầu, bạn tính 15 năm phòi dững 1.5 tỉ tấn?

Hóa ra Giáo Sư Ngôn Ngữ, ngoài việc điếu phải đọc về kinh tế, còn điếu nhất thiết cần biết phân biệt Tỉ và Trăm Trẹo. Hay Giáo Sư nhầm? Phát bẩu trước trung ương nhầm, thì cút mẹ về làng chăn ngỗng.

Thứ hai. Tầm cao 700 mét thực sự là một ám ảnh của Thuyết, vì bạn lại dùng nó liên tưởng một Trái Bom Bùn Khổng Lồ Cao Tít, sau khi đã dùng nó hình dung một Đường Rầy Tầu Lửa Dốc Ngược Vòm Giời.

Chi bộ tính nhế. Tuyền bộ 150 trẹo tấn bùn đỏ sau dự án 15 năm, giả dụ ụp phát phủ trọn tỉnh Đắc Rông, sẽ được một lớp dầy 15 mét, vậy nó trôi thế đéo nầu tới Nha Trang mà hóa bom bùn dấn chìm Nam Bộ? Đấy là chưa thèm tính, rầng bùn đỏ vài tuần phơi nắng đã kiệt nước thành mẹ đất thó, bùn cái cục cứt.

Thắc mắc thứ tám của Thuyết Giáo Sư là, vướn đề Lao Động, phải không nhỉ.

Thắc mắc thứ chín của Thuyết Giáo Sư là, vướn đề Quốc Phòng, phải không nhỉ.

Dững món nầy nhai điếu gì nữa. Chán mẹ rùi.

Tóm lại, Thuyết Giáo Sư đã tự chứng minh bạn là một quả kèn phế phẩm. Dù trung ương đã thành tâm bấm nút, thì tiếng ngân của bạn trong buổi chiều nghị viện vưỡn khằng khặc khằng khặc một tông Lỗ Đít Lừa.

(@2009)



349 Comments (Page 1/2)

hsaranghe (1)

Trung Tướng nói chuyện thật chán.

Để sx Alumina từ Bô xít người ta dùng NAOH chứ không phải nước.

NAOH mà nó tràn ra xung quanh chẳng chết à?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-02 18:07

Chả có thứ công nghiệp gì vô hại cả. Vướn đề là tìm cách giảm thiểu tai họa, chứ không phải nghe thấy kinh mà bỏ.

 

Tởm nhất phải kể đến nhà máy điện hạt nhân. Thế mà nhiều nước vưỡn phải làm.




hsaranghe (2)

Trời ơi, câu này khó hiểu không?

Chết mất thôi.

Bọn Khoai Tây nghiên cứu rầng, dững con chuột thí nghiệm sau khi thả khỏi lồng thường tìm cách nhảy lên các bức tường, khác hẳn lũ chuột hoang ham kiếm đường rúc xuống cống. Vướn đề ở chỗ, bọn chuột thí nghiệm ý, chúng được leo bâu giờ điếu đâu. Lừa khác điếu chuột. Tuyền chui dững lối nhọc nhằn, hưởi dững đồ hôi thúi, hóng dững chiện chả biết điếu.

Hay là í muốn nói Chuột trước khi đem làm thì nghiệm không biết chèo leo, còn sau đó thì có thể.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-02 18:06

Ý là bọn chưa được trèo bâu giờ thì thích trèo. Bạn Thuyết chả làm kinh tế bâu giờ thì thích bàn kinh tế.




hsaranghe (3)

Quốc Phòng cũng đáng lo lắng chứ?

Biển Đông, NQ, BG đều về tay TQ rồi. Lấy xong Tây Nguyên nữa thế là gói trọn VN trong một cái bao. Huhu

Hồi em sang Lào, gặp một bạn bạn í bảo, có một vùng đất nào í, quên mất rồi, TQ mượn của Lào, đúng kiểu Lưu Bị mượn Kinh Châu luôn. Khủng khiếp chưa.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-02 18:05

Em có biết ở Miên có 4.5 trẹo Lừa không? Em có biết ở Lào cũng ngót trẹo Lừa không?

 

Toàn cu ly dái khắm đi tha phương, chứ làm cái điếu gì.

 

Mà trung ương Lào tuyền bọn gốc Lừa, trung ương Miên cũng có khối Lừa, có sâu đâu.




Dynamo Kiev (4)

Định biên tiếp loạt bài phản biện anti- Middle General nhưng chợt thấy tin nhạc sĩ Bảo Phúc mới mất. Đề nghị toàn thể binh sĩ cực đoan nước Nam trong chi bộ dành một phút mặc niệm một người cực đoan dân tộc chủ nghĩa đã dám sáng tác bài " Những nẻo đường phù sa ".

Sóng dâng cuốn trào như ngàn tiếng kêu thét gào
Cùng tìm đường tranh đấu xóa tan khổ đau muôn kiếp sao
Lắng nghe tiếng hò, thương miền quê hương ôi da diết
Giọng hò càng thiết tha cùng năm tháng

Hàng cây soi bóng in trên dòng sông
Dòng sông hiu hắt mênh mông buồn trông
Trút cô đơn trong cõi lòng
Hờn căm dâng theo con sóng ngọn sóng vút cao
Dẫu bao gian nguy không sờn, gái trai xông pha lên đàng
Nước sông quê tôi dâng trào dòng thương nhớ
Gạt đi nước mắt thôi ta biệt ly
.........



Amaranth.[SG] (5)

NaOH là xà bông mà chị Hê :D Nó tràn ra thì bà con ta tận dụng rửa chén cho sạch bong vết dầu mỡ ^^


Ngọc Duy Thái (6)

Trung Tướng muốn Trung ương sớm đổ nên ủng hộ Bo Xít nhiệt tình, dưng đéo phải làm thế vì kiểu gì TW cũng đổ, nhưng rồi lại một TW khác thay thôi, Trung Tướng cũng vẫn là Lừa mọi. và Lừa thì vẫn là Lừa tức là vẫn là một lũ mọi. Vấn đề ở đây là gái đã ít mà xuất khẩu bao nhiêu giờ nó lại sang cả nước mình cướp gái là đéo được, Tây cướp thì được chứ tầu là đéo được... he he


An Hoàng Thiếu Tướng (7)

Trung Tướng ạ.

Thiếu Tướng đương vật vì mãi chưa được xem tiếp chiên đề Chiện Ma.





thuoc115com (8)

Bựa Trung tướng nói chuyện như buồi, phò phạch và ỉa đái cho lắm vào nên nói câu đéo nào cũng toàn mùi cứt và mùi lồn, lần sau nhớ tắm rửa sạch sẽ vào trước khi phót bài nhá

Cả 100 triệu tấn bùn đỏ, tức là cỡ 50 triệu mét khối bùn treo lơ lửng ở trong một cái hồ chênh vênh 700m mà không nguy hiểm à? Thế nước mưa chảy xuống ngấm vào bùn đỏ, lớp bên trên nhão nhoét ra thì trung ương định gom lại số nước này chờ nắng lên cho bùn khô lại à, gom thế chó nào được. Đáy lớp bùn định đổ lớp bê tông chống thấm à? Hay trung ương định để nước ngấm tự do ra mặt biển. Lão bựa cần nhớ bùn đỏ không giống bùn như phân người ngâm lâu ngày, mà nó có hoá chất. Kể cả nó ảnh hưởng phạm vi vài chục km cũng là ảnh hưởng



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-02 23:45

Tên Năm Băm xài bâu câu su Tầu nhiều nên cảm tính y như bạn Thước Giáo Sư.

 

Bùn đỏ có gì thì xem ở http://www.redmud.org/home.html đéo

 

Móc đéo đâu ra hóa chất gì quá độc? Bi giờ Khoai Tây còn giồng được cả cây trên Red Mud nữa đấy (xem hình slide-show trong trang đó). Có thằng lại thiết kế cả sân bay mới cả đường thử xe trên bãi Red Mud nữa (cũng xem hình luôn).

 

Red Mud có cho đầy nước vầu thì cũng chẳng hại bằng khói xi măng hay bụi than bay tồ tồ. Mà cái hồ cao 700 mét ở xa 700 cây lô mét thì có mà ngấm được cái khặc ý. Năm Băm giống hệt bọn Linh Đàm sợ nước xác chết Văn Điển ngấm vầu nhà.

 

Đúng là nghĩ bằng Lỗ Đít thì rất bịnh hoạn.




thuoc115com (9)

Tởm nhất phải kể đến nhà máy điện hạt nhân. Thế mà nhiều nước vưỡn phải làm.
-------------------------
Câu này lão bựa nói ngu bỏ mẹ. Trung ương mà làm nhà máy điện hạt nhân thì 99,99% Lừa dơ tay ủng hộ nhiệt liệt, dù gì cũng là một bước đầu tiên để sau này có vũ khí hạt nhân, có trong tay cái này thì sợ lồn gì khựa nữa. Pakistan nhờ nhịn ăn nhịn mặc có vũ khí hạt nhân nên Ấn độ giờ chẳng làm lồn gì được . Việt Nam bỏ 1,8 bil USD mua tầu ngầm có thằng đéo nào phản đối đâu, chỉ hỏi sao đéo mua 18 tỷ vũ khí cho nó hoành





An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-02 23:53

Húng như thế thì nghèo là phải rùi. Ba Kít Tăng giả giá cho bom núc bằng nền kinh tế thụt hậu 50 năm, mà cũng có dọa được ai đéo đâu. Bắc Hàn thôi khỏi bàn.

 

Phải như thằng Nhật, bám mẹ đít thằng Mẽo, kiếm xiền. Thế rùi giầu đến mức Mẽo nhìn thấy là toát bù hôi dái.

 

Khi nầu giàu rùi thì cứ bỏ xiền mua máy bay tầu ngầm mà chơi, ai cấm.

 

Đúng là dân tộc hãm lìn, bỏ mỗi năm mấy tỉ mua hàng nóng thì điếu thằng nầu kêu la.




hsaranghe (10)

Vừa mở blog thấy ngay bài của Thầy Năm. Buồn cười quá. Đau cả bụng. Chửi gì mà như chẻ con í. Lại còn phải bôi cái chữ màu tím hoa sim thế nữa chứ. Ôi buồn cười quá

Kiểu gì thì kiểu cũng không thể ghét thầy Băm được.

Đồng í phát.

Em cũng nghĩ là sao mình không phát triển các nhà máy hạt nhân như Triều Tiên í nhỉ? Dẫu sao cũng có thể làm cho cả thế giới phải sợ. Cứ vật vờ nửa vời như VN mình cũng thấy chán chán.




thuoc115com (11)

Việc Trung ương bố trí kèn rè trong nghị viện là chuyện truyền thống, có cái điếu gì phải thắc mắc. Muốn độc quyền lãnh đạo và chơi trò chơi dân chủ thì thằng lìn nào chẳng nghĩ và làm như vậy, công ty của Năm cũng bố trí một số chiếc kèn y như vậy mặc dù chẳng thằng mẹ nào trong Hội đồng quản trị là đảng viên cả. Cái đó phải khen trung ương giỏi chứ đéo chửi được. Nghị viện cũng đầy ông nghị bà nghị có tầm , có tâm nhưng chống lại bánh xe lịch sử được không ? Như Năm đây yên phận cho lành, thỉnh thoảng vào blog bựa chửi mấy câu để ngủ cho ngon giấc


hsaranghe (12)

SG:

Xà phòng là muỗi Na của các Acid béo chứ RCOONa.

NAOH của Trung Tướng mà tràn ra ngoài rồi thì gặp với Cl2 nữa là thành nước Javen đấy. Uống nổ ruột.


hsaranghe (13)

Trung Tướng lại  bảo gì là Linh Đàm sợ nước xác chết Văn Điển. Đúng thế đấy, có việc về khu đó không bao giờ em dám uống nước ở đó. Chết khát cũng không uống.

Thôi dẹp cái nghĩa trang Văn Điển đi được rồi đấy. Khiếp người luôn.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-03 00:27

Thế dưng bọn Linh Đàm đó vưỡn sống nhăn, có thằng nầu ung thư vì uống nước ngầm Văn Điển chó đâu. Chỉ có điều nhà Linh Đàm rẻ hơn hẳn các khu khác vì cái vụ sợ uống nước xác chết.

 

Mà đã chắc gì nước ngầm nghĩa địa Văn Điển độc hơn nước ngầm bịnh viện Bạch Mai giữa trung tâm Hà Nội?




hsaranghe (14)

Thầy Năm Băm thật là quá đáng khi mà chưởi Trung Tướng để ngủ ngon.

Chẳng bù cho mình, chửi Trung Tướng xong thì khóc sút sít, mất ngủ luôn.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-03 00:28

Em chưởi nữa đi để thức đến mai luôn Hê yêu.


hsaranghe (15)

Vào trang redmul.org cũng thấy hay hay.

Tìm thấy chỗ TQ nó dùng RM để sản xuất gạch. Sao mình không nhờ nó luôn nhỉ? Cũng là một cách hay.

In China, it is reported that 10% approximately of RM produced is recycled for further metal extraction or utilized as a raw material for brick production (Fei Peng et al, Chemosphere, 2004 (expected))

http://www.redmud.org/Industrial_Uses.html


Amaranth.[SG] (16)

@Chị Hê: NaCl + NaClO = giặt đồ hiệu quả ^^ mang dép cao su bọc nylon (như đi tát đìa sợ đĩa đeo vậy đó) thì cũng không bị ghẻ chân mà ^^


hsaranghe (17)

MK Trung Tướng chỉ chửi là giỏi thôi.

Mình khác, Nhật khác chứ. Làm sao mà giống nhau được. Mình trót đi theo con đường giống North of Korea rồi.

Em vẫn thích mình có nhà máy điện hạt nhân, hay phát triển vũ khí hạt nhân càng tốt. Để cả thế giới phải sợ. Húng cũng được. Đàng nào rồi thì chúng ta cũng chết. Húng một lần cho nó bõ.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-03 00:36

Trước bạn Nguyễn Văn Hiệu được trung ương cho sang viện Đúp Na bên Nga ăn cắp công nghệ nguyên tử của cựu nước mẹ, rùi về phòng thí nghiệm hạt nhân Đà Lạt (Mẽo xây cho Ngụy, duy nhất tại Đông Nam Á) định tự lực cánh sinh làm bom núc.

 

Mất trên 30 năm, bạn ý chỉ có đúng một phát kiến là nhận ra Nước Nặng nhẹ hơn Nước Nhẹ. Chấm hết ước mơ húng kiểu anh bạn nối khố Bắc Hàn.

 

Cục Phân Lừa còn tệ hơn cả cục phân nữa Hê yêu ạ. Đến cái gan ăn cắp cũng đếch có, thì lấy đếch đâu ra gan làm giàu. Còn cái máu húng chó thì do dòng đời tiêm nhiễm thôi em.




hsaranghe (18)

SG nói chuyện chán quá đi.

Dĩ nhiên đôi khi ta cần nước javen. Nhưng mà trong nguồn nước mà có nó thì khủng khiếp đấy.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-03 00:42

Gớm Xít mà tệ thế thì nước Jamaica đã chẳng tồn tại cả trăm năm nay nhờ nó/


thuoc115com (19)

Bựa TT nói chuyện như cái con củ cặc, phàm ở đời những thứ bẩn thỉu cứt đái hoặc rác ô nhiễm thì người ta phải tìm cách tái chế hoặc xử lý, bùn đỏ cũng vậy, nhưng đéo phải tái chế hay xử lý được là có nghĩa đéo ảnh hưởng cái gì hết, đéo phải là hàng tái chế là hàng xịn mà là hàng dành cho bọn nghèo đéo có tiền nó xài vì giá bán như cho không. Vài micro gram dư lượng kháng sinh trong thực phẩm là Mẽo nó đã đéo cho nhập khẩu vào nước nó rồi. Bọn Khựa giờ cũng đang tẩy chay quần áo và đồ chơi trẻ em có nhiễm formaldehyde made in Quangchau, mà chắc nó cũng đéo đáng kể. Bùn đỏ độc thế nào thì chịu khó gúc đi, đừng lười, kể cả ô nhiễm do khai thác thế nào. Tóm lại việc TT ủng hộ khai thác vì lý do gì không biết, nhưng lý do lão Bựa đưa ra thì cực kỳ củ chuối, thể hiện lối tư duy bằng lỗ đít



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-03 00:44

Trung Tướng nói rùi, vướn để của trung ương là giảm thiểu tai hại do khác thác Xít mà ra, chứ điếu phải nhịn đói trên một đống Xít không khai thác.


thuoc115com (20)

Lối tư duy của lão Bựa chẳng khác đéo gì bảo dân cổ nhuế tưới rau bằng cứt tươi mới ỉa được 3 ngày, rồi hái lên ăn được. Lão Bựa gúc đi xem có đúng không, đừng lười, và hãy lấy kết quả để chứng minh cứt tươi không thối và có thể ăn được. Đúng là lối tư duy bằng lỗ đít



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-03 00:46

Năm Băm điếu phải Hà Nội Nhân hử? Rau Cổ Nhuế tưới cứt lúc sáng, lúc chiều đã bán ở Chợ, và đến tối đã lại thành cứt trong Ruột, và chuẩn bị bắt đầu một chu trình Cổ Nhuế - Chợ - Ruột mới.




An Hoàng Thiếu Tướng (21)

Theo dư trang Vietcatholic.net thì ĐHY Phạm Minh đã chính thức lên tiếng về vụ Moi Xít.
Chi bộ đọc chi tiết tại đây.
Đến lượt Trung Tướng cho ý kiến, nhẽ đâu bạn Mẫn cũng Cục Phân nốt?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-06-03 00:39

Chúa phù hộ Ngài, Đức Cha Mẫn.


hsaranghe (22)

Thầy Băm lại quá lời rồi. Đã định ủng hộ Thầy mà Thầy lại chửi Trung Tướng nhà em quá đà là không ổn.

Thôi thì hi sinh 42 km 2 Tây Nguyên để cứu nhiều vùng đất khác của Tổ Quốc cũng được đấy Thầy Băm ơi. Bây giờ nếu Trung Ương không khai thác được Bô xít thì bao nhiêu vùng đất khác sẽ bị cầy sới lên. Chắc chẳng cần phải lấy dẫn chúng nhỉ.

Cứ cho là RM tệ hại đi, nhưng Jamaica vẫn là một đất nước xinh đẹp dù nó là một nước khai thác Bô xít thuộc hàng khủng rồi.

Mà em lấy dẫn chứng ở trên đấy thôi, nhờ TQ xây cho cái nhà máy đóng gạch dùng nguyên liệu là RM.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-03 00:47

Đúng là Hê yêu. Nói cái rì cũng mát lòng mát rạ.




An Hoàng Thiếu Tướng (23)

Thiếu Tướng tặng em Hê avatar nầy, xin em hãy dùng, nhế. Yêu em!





thuoc115com (24)

Bựa TT luôn và mãi tư duy bằng lỗ đít, vác kết quả gúc gồ ra cãi nhau với Năm hố hố, Mời chi bộ vào xem http://www.redmud.org/Who_We_Are.html xem cái web này của bọn nào hố hố. Đến cái ngôn ngữ web cũng chỉ biết dùng html, mai rảnh rỗi Năm làm cái web http://cứt tươi.com để TT lúc nào gúc về cứt có thể lấy làm bằng chứng để tham khảo

P/s : Em Hê cần biết rằng đối với anh thì gái chỉ dùng để phịch khi lên giường hoặc làm đối tác hoặc làm lãnh đạo (nhân viên), đéo bao giờ anh tranh luận với gái như bọn Chã bao giờ (À quên trừ một lần anh cho em Vìu bên cà phò mất điện)
Mai



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-03 00:54

@ Hê. Đúng rùi, Năm Băm là gái ai chả biết.

 

Trang web Redmud có nhẽ do một nhóm khoa học gia ở nhiều nước lập ra (rất đông bọn Hy Lạp) như một dự án nghiên cứu phi chính phủ, có đéo gì mà Năm Băm hô hố nhỉ, Trung Tướng không hiểu?




An Hoàng Thiếu Tướng (25)

...Trung Tướng nói rùi, vướn để của trung ương là giảm thiểu tai hại do khác thác Xít mà ra...(@Trung Tướng)

Vứn đề là TrungƯơng sẽ không mần được điều ý (giảm thiểu tác hại), Lão Bựa ạ. Thôi thì đã đói thì đành chịu bửn, chứ biết làm sâu?







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-06-03 01:11

Đấy, Lừa phải chưởi để trung ương làm chiện đó.

 

Nếu được như thế thì Trung Tướng lại ủng hộ các Cục Phân thôi.

 

Dưng trong lịch sử Lừa hiện đại, trừ vụ Nhân Văn Giai Phẩm, các Cục Phân Lừa chẳng làm cái đéo gì đáng khen.




thuoc115com (26)

Vậy thì lão Bựa công nhận với cả chi bộ rồi nhá, việc khai thác bô xít là có gây ô nhiễm môi trường, có độc hại. Vậy thì nghị viên chất vấn trung ương đòi giải trình là đúng con mịe nó rồi, thắc mắc gì nữa, chả lẽ làm nghị gật thì Bựa mới hài lòng à ?



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-03 01:05

Trung Tướng nói từ đầu, là bất kỳ một khu công nghiệp nầu cũng có hại cho môi sinh hết, vướn đề là phải cân đối lợi ích kinh tế với nguy cơ hiểm họa.

 

Còn bọn Lừa Lỗ Đít, chúng nó có tập trung thắc mắc cái đó chó đâu. Chúng nó chỉ gầm lên khi biết mấy ngàn thằng Tầu vầu moi Xít thôi.

 

Ngoài ra, bọn Cục Phân Giáo Sư Tiến Sĩ như Sơn, Thuyết.. lại tuyền thắc mắc dững thứ chó ỉa (do bạn lãnh tụ nầu đó giật dây, chứ chúng nó mà có lòng dũng cảm chống trung ương thì Trung Tướng xin liếm đít tuyền thể Bê Xê Tê), mà Trung Tướng không thể không chưởi.




An Hoàng Thiếu Tướng (27)

Trang web Redmud có nhẽ do một nhóm khoa học gia ở nhiều nước lập ra (rất đông bọn Hy Lạp) như một dự án nghiên cứu phi chính phủ, có đéo gì mà Năm Băm hô hố nhỉ, Trung Tướng không hiểu? (@TT)

Thật, nãy giờ Thiếu Tướng đọc đi đọc lại vữn điếu hiểu Năm Băm sung sướng vì phát hiện ra cái rì ở phần Who_We_Are ý.

Thui thì Năm nói nghe chơi.



hsaranghe (28)

Năm Băm coi thường gái trong tranh luận là đã điên tiết lắm rồi.

Who We Are? Rồi thì sao? Họ là một nhóm Reseachers. Rồi sao nữa hả Năm Băm? Hay thấy họ là nhóm Reseachers đến từ các nước khác nhau ứ phải VN thì không dám sử dụng những Invention/Utility mà họ tìm reseach ra?

Năm Băm tranh luận thì có gì? Toàn chửi bới như trẻ con, copy/paste ở một số nơi theo cái thói a dua gọi là theo voi hít bã mĩa í mà. Lắm chuyện.


hsaranghe (29)

Em posted rồi mới thấy bài của Trung Tướng. Tư tưởng của chúng ta giống nhau thôi chứ không phải là em nhại theo Trung Tướng đâu.

Cái vụ mà Năm Băm bảo Who We Are í.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-03 01:13

Em là Hê yêu của Trung Tướng thì phải giống Trung Tướng từ kiểu cười tới mùi dắm là đúng rùi.




thuoc115com (30)

Có ai bảo là không khai thác xít đâu, có điều là để đó chờ khoa học phát triển để giảm thiểu tác hại, để chính phủ dân chủ sau này được hưởng chứ điếu phải vào túi vài ông quan. Vài chục năm nữa để đó đã chết ai, chẳng lẽ xít nó tự phân huỷ ra thành cứt à ? Kiểu tư duy bằng lỗ đít của Bựa trung Tướng không giống ai trong dân tộc Lừa này cả



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-03 01:17

Các quan không nuốt hết được đâu Cô Năm ạ. Cũng như các bạn PMU18 xây cầu đường ý. Bạn Dũng thăn được bạc trẹo đi uýnh bạc, thì Trung Tướng cũng có xa lộ phóng con Uây Tầu Hai Chỗ Mui Trần săn phò tông dật.




An Hoàng Thiếu Tướng (31)

@Hê Yêu:

Năm Băm chỉ được vài pốt mời Trung Tướng và chi bộ mua ủng hộ Ca-Pốt tại cửa hàng y là đọc ổn, còn lại tuyền hóng hớt ăn đóm theo tàn kinh không thể chịu được.

Chưởi gì mà No Clues No Base No Proof tóm lại là điếu có gì thuyết phục sất, đến là chán Năm.

Thế em Hê có thích avatar Thiếu Tướng tặng em không?



thuoc115com (32)

Nói cho chậm thế này nhá, cụ tỉ thì Bựa trung tướng muốn gì trong vụ này, muốn Lừa mãi là giống lừa à? Có phải là Bựa đang chứng minh đào xít lên bán có lợi không? Vậy cho hỏi lợi đó đi đâu ? Hay chảy vào tài khoản Thuỵ sỹ của mấy ông con trời, để ngông nghênh ở trời tây ? Hay là một bước tiếp theo của các sát thủ kinh tế (đọc thêm đi nhá, đừng lười)



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-03 01:20

Đã giả nhời và công bố quan điểm.




An Hoàng Thiếu Tướng (33)

@Năm:

Đồng chí đã nghe nói đến khái niệm "Chiển giao công nghệ" chưa? Nếu cái chó gì cũng chờ "KH phát chiển" thì giờ nầy Lừa còn đương săn bắt hái lượm phát chán, đến cái sịp rách cũng điếu có mà mặc ý.

Còn chiện Lừa có được hưởng xái tý gì từ vụ Moi Xít nầy không, thì mời Năm đọc lại các pốt cũ của Trung Tướng, nếu được thì sắm thêm vài cuốn Kinh Tế Học mà ngẫm nghĩ.



thuoc115com (34)

Chưởi gì mà No Clues No Base No Proof tóm lại là điếu có gì thuyết phục sất, đến là chán Năm
---------------------
Vậy thiếu tướng muốn chưởi thế nào ? Hoà cùng giọng với 2 lão bựa a dua vừa chửi Trung ương vừa đồng tình móc xít là có sự thuyết phục à? Năm điếu thích làm như bọn nghị gật, chán là việc của 2 lão bựa. Trung ương ra nghị quyết móc xít thì Năm ngậm bồ hòn không phản đối dù điếu phục, vì điếu làm gì được, còn trên lốc của bựa thì Năm khác , điếu thể đồng tình với mấy cái lý do củ chuối do 2 lão bựa đưa ra được. Các lão cứ tự do tư duy bằng lỗ đít, đó là quyền của 2 lão


thuoc115com (35)

2 lão bựa cứ tự do tư duy bằng lỗ đít kiểu của 2 lão, nhưng đừng bắt mọi người phải nhiễm cái tư duy lỗ đít đó để vài thế hệ sau vẫn là giống lừa


An Hoàng Thiếu Tướng (36)

Bỏ mẹ thế Năm Băm là gái à?

Có đúng thế không Năm?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-06-03 01:25

Trính sác 100% luôn. Cô Năm tên thật là.. thôi không nói, dưng cô ý cũng kha khá tuổi rùi, em Hê đừng gọi cổ là Thầy nữa nha.


An Hoàng Thiếu Tướng (37)



An Hoàng Thiếu Tướng (38)



thuoc115com (39)

Tất nhiên là không phải rồi. Lão bựa bao giờ chẳng tư duy bằng lỗ đít, chả lẽ thiếu tướng chưa nhận ra? Đấy là bằng chứng đó. Kiểu tư duy bằng lỗ đít bao giờ chẳng đi kèm cãi lấy được. Lão bựa sống bằng rau cổ nhuế quen rồi



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-03 01:29

Rau Cổ Nhuế ngon cực, thề đấy. Dưng bi giờ làm gì còn nữa. Đất Cổ Nhuế giờ mấy chục trẹo một thước vuông, đéo ai lại đi giồng rau muống bán hộc cơm 4 ngàn một bó.




thuoc115com (40)

Có điếu gì mà phải giấu. Năm tên thật là Nguyễn Đăng Hải, 33 tuổi, điện thoại 09 367 00000



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-03 01:33

Điện thoại đúng, tuổi gần đúng, dưng tên sai bà nó rùi.




An Hoàng Thiếu Tướng (41)

Dân Cổ Nhuế chiên nghề sống bằng cứt, nghĩa đen 100%

Và tác phong rưới thẳng cứt tươi roi rói không qua xử lý ủ iếc vầu rau đặng bán cho đồng bầu thủ đô cũng là minh chứng không thể chối cãi của nếp sống và làm việc siêu mọi rợ đã ăn sâu vầu xương tủy tế bào của dân tộc nầy.

Rau sống Lừa nhiều sán lãi ký sinh trùng nhất thế giới, kinh tởm điếu chịu được.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-06-03 01:38

Trính sác, dưng đó là chiện chục năm trước. Bi giờ dân Cổ Nhuế tuyền là thành viên HĐQT các công ty Bất Động Sản rùi.

 

Thôi Trung Tướng đi ngủ đây. Các đồng chí chưởi nhau vui vẻ nhế.




An Hoàng Thiếu Tướng (42)

Thiếu Tướng từ lâu chỉ ăn rau trồng tại nhà, giống bác gì Khải ý.

Thà chết chứ không ăn rau sống trồng bởi Lừa, cho Lừa, và vì Lừa.



thuoc115com (43)

Có điếu gì mà phải giấu. Năm tên thật là Nguyễn Đăng Hải, 33 tuổi, điện thoại 09 367 00000, chuyên cung cấp bao cao su xịn, thuốc chống xuất tinh sớm, viagra, cialis, levistra, và các loại thuốc khác...., trụ sở chính tại Hà Nội và có chi nhánh tại Sài Gòn, ship hàng toàn quốc, hiện là giám đốc một công ty dược phẩm, phó chủ tịch HDQT một công ty về bất động sản và . Nick yahoo là thuoc115com,



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-03 01:36

Đây là bồ của Cô Năm đấy.




An Hoàng Thiếu Tướng (44)

Chiên đề Bô Xít kết thúc thì Trung Tướng phải biên mau bài mới, chiên đề Chiện Ma cũng được, Tai Nạn cũng đặng, gì cũng ok, dưng mà phải pốt, Ồ Kế?


thuoc115com (45)

Có điếu gì mà phải giấu. Năm tên thật là Nguyễn Đăng Hải, 33 tuổi, điện thoại 09 367 00000, chuyên cung cấp bao cao su xịn, thuốc chống xuất tinh sớm, viagra, cialis, levistra, và các loại thuốc khác...., trụ sở chính tại Hà Nội và có chi nhánh tại Sài Gòn, ship hàng toàn quốc, hiện là giám đốc một công ty dược phẩm, phó chủ tịch HDQT một công ty về bất động sản và . Nick yahoo là thuoc115com,
Mời chi bộ xem ảnh

http://img.muare.vn/thuoc115com/admin.JPG


Amaranth.[SG] (46)

@115: Who We Are thì sao? Ai làm không quan trọng bằng thông tin có chính xác không, “y pháp bất y nhân”. Mà nhân tiện nói làm web bằng HTML, đừng có hóng hớt, HTML ngôn ngữ web an toàn nhất.

 

@Thiếu Tướng: theo đóm ăn tàn chớ là phải ăn đóm theo tàn, thiếu tướng xài thành ngữ đẹp mắt phết, haha.

 

@Chị Hê: mấy đứa bị gái đàn áp thường khi gái, rất AQ.



An Hoàng Thiếu Tướng (47)

Ờ đúng rùi, ngượng quá ngượng quá.


An Hoàng Thiếu Tướng (48)

Quay lại chủ đề nữ thạc sĩ Văn 28 tuổi Nguyễn Thị Bích Hạnh.

Hóa ra bạn Hạnh là một Ki-Tô Hữu cứng cựa của giáo hội, Trung Tướng ạ.




Chúa ban phước lành cho cô!

TT và chi bộ đọc thêm ở đây:

http://dcctvn.net/news.php?id=3711


dodoc_69 (49)

Mịa kíp, bọn nầy bị ỉa chẩy hết rùi, mùi kinh điếu chịu được


dodoc_69 (50)

Từ thiên đường thành địa ngục!
Đây này
http://bauxitevietnam.info/hinhanh/090509_bauxiteatguinea.htm
thế là thế mẹ nào nhỉ???


dodoc_69 (51)

Bô xít là mẹ gì?
Đây nầy
http://bauxitevietnam.info/index.html


dodoc_69 (52)

Ai có ý kiến gì về bo xit thì đút vào đây nhế
BauxiteVN@gmail.com


thuoc115com (53)

Nhà thuốc Thu Hương - 243 Định Công Thượng, HN - 09.367.00000 - 04.66 70 61 66
Y!M thuoc115com@yahoo.com website www.thuoc115.com
Bán bao cao su, gel bôi trơn, thuốc xịt chống xuất tinh sớm, giá rẻ nhất VN - phục vụ 367 ngày /năm call 09.367.00000

Shop duy nhất tại Việt Nam bán thuốc chống xuất tinh sớm có giấy phép của Bộ Y tế Việt Nam



thuoc115com (54)

Dân “mạng” lại vừa xôn xao vì có một cô nữ sinh Hà Nội tự rao bán “cái ngàn vàng” của mình với giá 30 triệu đồng trên blog.

Lý do cô đưa ra cho hành động ấy là vì gia đình khó khăn về kinh tế. Chuyện có vẻ gây ồn ào vì bấy lâu nay, người ta vẫn chỉ nghe nói đến các cô gái tự rao bán mình ở một phương trời xa lắc xa lơ nào đó chứ ở Việt Nam thì chưa từng thấy tiền lệ.

Không hiểu, gia đình cô gái có khó khăn thật hay không nhưng chắc chắn bố mẹ và người thân của cô không được biết tới hành động của cô. Có lẽ không có người làm cha làm mẹ nào sinh con ra để con gái mình phải bán thân chỉ vì điều kiện kinh tế khó khăn. Mà nhìn lại thì cái giá cô đưa ra hoá ra cái được gọi là “ngàn vàng” của cô so với giá vàng hiện tại thì cũng chỉ được già “1 cây”. Số tiền ấy không thể đủ để cho bố mẹ cô nuôi nấng cô từ khi sinh ra đến lúc cô quyết định rao bán cuộc đời mình như thế. Và có lẽ, chừng ấy tiền càng không đủ để cô học được bài học làm một người có lòng tự trọng.



Nhiều người cho rằng, việc cô làm chẳng qua là sự đua đòi ăn chơi hoặc muốn gây “sốc” cho dư luận. Và đương nhiên nguyên do “khó khăn về kinh tế” chỉ là một cái cớ để biện minh cho hành động vô luân của “người bán hàng” nọ.






An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-03 21:37

Đàng nầu thì cũng có một thằng hãm nó phá trinh.

 

Nhẹ thì thằng hãm ý chẳng cho bé xu nầu, rùi chạy làng.

 

Nặng thì bé phải làm vợ thằng hãm ý, khổ suốt một đời Lừa Gái.

 

Chi bằng bán mẹ kiếm chút vốn còm. Biết đéo đâu xã hội có thêm một gái lương thiện.

 

Cái kiểu gì mà phò bán trôn được mà gái trinh thì đéo?

 

Bé nầy nên rao giá trên Ebay, theo kiểu đấu thầu, thằng nầu bỏ cao nhất sẽ trúng.

 

Dưng 30 trẹo thì hơi mắc. Trung Tướng giả 10 trẹo, tất nhiên điếu mua cho mình, mà mua hộ một khách VIP giấu mặt.

 

Dân chủ bâu gồm cả quyền tự do bán trinh.




4t (55)

http://bauxitevietnam.info/tintuc/090530_thanhnientqgietnguoi.htm
Điếu hiểu trang về bô shit vn do bạn hiền kia đưa lại đăng cái tin này làm quái quỷ gì?



dodoc_69 (56)

An Hoàng Thiếu Tướng 10:57 03-06-2009 Quay lại chủ đề nữ thạc sĩ Văn 28 tuổi Nguyễn Thị Bích Hạnh.

Hóa ra bạn Hạnh là một Ki-Tô Hữu cứng cựa của giáo hội, Trung Tướng ạ.




Chúa ban phước lành cho cô!

TT và chi bộ đọc thêm ở đây:

http://dcctvn.net/news.php?id=3711

CHẮC ĐƯỢC SETUP LÀM GIÁN ĐIỆP ĐÂY! MỊA NÓ CHỨ


An Hoàng Thiếu Tướng (57)

Định mở mồm chưởi tên Chín dưng thôi, đéo hơi đâu phí nhời...


binh si yeu h2O (58)

địt mẹ bạn thuốc ngu vl . đã khai thác thì phải đi đôi với hoàn nguyên môi trường chứ. địt mẹ bạn moi xít ở cái hố thứ nhất sau này nó vẫn là cái hố . nhưng bạn moi xít cái hố thứ 2 thì địt mẹ bạn ko biết đem đất đá thải cũng như bùn đỏ đổ vào cái hố thứ nhất à ? rồi bạn trồng cây lên bên trên , bạn trồng cây leo cây bụi nữa vừa hiệu quả kinh tế , phủ xanh đất trống vừa ngăn chặn rửa trôi , lũ quét . hoặc bạn đem bùn đỏ mà đóng gạch. tớ là kỹ thuật mỏ ( than) mô hình moi than vẫn làm vậy mặc dù do tham nhũng lên hiệu quả đéo dc bâu nhiêu. nhưng cái này là công nghệ từ thời nga ngố nó đã biết làm thế rồi . có bao giờ bạn đi qua những con đường xẻ qua núi ko ? bạn có để ý là người ta trồng dây leo trên vách đá làm gì ko ? nghĩ đi nhé . lồn mẹ thằng thuyết giáo sư ngu. sinh ra 1 lớp các trí thức bẩn . dân tộc ta mãi mãi đéo ngóc lên dc khi còn những tiến sĩ ban đêm , giáo sư buổi tối ( ý là tối đi học tại chức ấy mà ). vl . ...... xin cảm ơn !!!!!



binh si yeu h2O (59)

cái này copy bên tacke.tk cả lò cùng thi với các em thí sinh nhế cho nó không khí mùa thi mùa chia ly .



binh si yeu h2O (60)

quan tâm đến đề thi thì link đây nhá : http://img2.pict.com/e4/eb/f3/cef381b2edd904cdf80c29441f/qKLF4/dethily1.jpg



Riêng tư (61)

Bình luận riêng


hsaranghe (62)

Trông ảnh Năm Băm hãm không?

Bảo là không thích tranh luận với gái như chã nhưng mà lại dùng gái làm đối tác hay lãnh đạo. Chẳng nhẽ Năm Băm không bao giờ tranh luận với đối tác/lãnh đạo sao?

Năm Băm nói chuyện như cái dầm. Tức điên người.


hsaranghe (63)

Thiếu Tướng sao mà không dám ăn rau sống? Món khoái khẩu của em đấy. Có sao đâu, khuất mắt thì cho qua. Rau sống còn an toàn hơn nhiều thứ khác í chứ. Thật đấy.


hsaranghe (64)

Thiếu Tướng:

Không phải là bác Khải mà là bác Phiêu.

Nhưng xét cho cùng thì em vẫn quý bác Phiêu nhất trong tất cả những TBT. Bác Phiêu có chương trình gọi là gì nhỉ Chống Tham Nhũng. Vì chống mạnh quá mà Bác phải xuống sớm. Tội nghiệp.


thuoc115com (65)

bạn Hạnh, một Ki-Tô Hữu cứng cựa của giáo hội chắc được chuẩn bị trở thành một thánh nữ mới. Mong rằng sẽ có một ngày nghe tin bạn tự thiêu ở đâu đó



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-04 13:27

Tự thiêu thì không thành Thánh được đâu đồng chí. Chúa cấm tự hủy hoại, vì thân thể ta là của Chúa, chí Chúa mới quyết định được. Ngày xưa người tự sát (vì bất cứ lý do gì) đều bị chặt đầu lâu.




thuoc115com (66)

Tóm lại bạn cũng rất phò khi can dự đến chính trị. Thà rằng bạn đi dạy ở trường Kito giáo nào còn hơn, môi trường cho phép bạn tha hồ gào lên chống trung ương



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-04 13:33

Dân chủ, nhân quyền.. là vướn đề cần quan tâm của mọi công dân, bâu gồm cả các tín đồ của mọi giáo phái.

 

Đồng chí Hạnh đang đứng trên quan điểm công dân đấy chứ. Chỉ có điều đồng chí được Chúa soi sáng và tăng sức. Cũng giống đồng chí Lê Thị Công Nhân, hoặc Cha Nguyễn Văn Lý thôi.

 

Cô Năm có bồ là doanh nhân mà phò nhỉ?




thuoc115com (67)

Địt mẹ cái cách tư duy bằng lỗ đít của bạn H2o , than nó khác với bô xít chứ. Địt mẹ bạn không biết là than chỉ việc xúc lên để bán à, còn bô xít thì phải dùng hoá chất để lọc, chất thải nó ở lại Việt Nam. Mẹ bạn mà ở vùng than thì cái lỗ lồn còn đen, đừng có nói vùng than không ô nhiễm



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-04 13:39

Cái kinh nhất khi khai thác than (cũng như làm xi măng) là bụi của nó bay kinh khủng, chui được tận vầu lỗ đít, xa hàng trăm cây số.

 

Bụi của Xít ít hơn, còn các chất thải của Xít đéo nhiều hóa chất như Cô Năm tưởng (nhiều thì lấy cục cứt mà lãi).

 

Nói chung hai cái nầy gây hại tương đương, chứ chả có cái mẹ nầu ngon hơn cái nầu.

 

Sau nầy giả dụ Khoai Tây phát minh ra loại nhựa gì đó thay thế nhuôm, và loại đá gì đó thay thế than, thì lấp mẹ các loại mỏ cả Xít cả Than đi cho vuông.




An Hoàng Thiếu Tướng (68)

Thiếu Tướng sao mà không dám ăn rau sống? Món khoái khẩu của em đấy. Có sao đâu, khuất mắt thì cho qua. Rau sống còn an toàn hơn nhiều thứ khác í chứ. Thật đấy.(Em Hê)

Biết cứt đái mà vữn ăn cũng là một đặc tính của Lừa.




4t (69)

Ơ bạn thuốc rất chi là kỳ thị tôn giáo nhế.
Mà bạn xui giáo đồ công giáo đi tự thiêu là điếu đúng rồi, Hồi giáo mới có trò cảm tử để lên thiên đường với các gái đồng trinh chứ Công giáo là bị tống mẹ xuống địa ngục ấy.



An Hoang Trung Tuong said to 4t 2009-06-04 13:42

Chính xác, tự tử thì xuống địa ngục mà chơi.


dodoc_69 (70)

Nghe đâu nhân dân ta và nhân dân Đại Hàn đang xem lại gia phả tổ tông để tìm họ hàng và hình như có họ hàng với nhau thì phải.
Mịa nó, thế là lên thiên đàng rùi.




An Hoang Trung Tuong said to dodoc_69 2009-06-04 13:45

Đúng luôn. Cả hai có họ hàng với nhau, và tổ tông là dân tộc Bách Việt bên Nam Tầu, tức là Tầu.

 

Nói mẹ cho vuông, tuyền bộ Đông Á là Tầu hết.

 

Lừa chính ra thuộc Đông Á chứ điếu phải Đông Nam Á nhế, đừng nhận vơ. Cứ xem tiếng nói, văn hóa, phong tục thì biết.




Riêng tư (71)

Bình luận riêng


hsaranghe (72)

Thiếu Tướng ơi,

Đúng là Năm Băm ignore lời của em rồi. Tức quá đi thôi.

Em cũng sẽ ignore Năm Băm.


Riêng tư (73)

Bình luận riêng


Riêng tư (74)

Bình luận riêng


binh si yeu h2O (75)

cái dm bạn thuốc với cả tt bòi . biết cái kẹc gì . khai thác quặng thì cái quặng lồn nào quặng ko qua sàng tuyển . cái ngành đó người ta gọi là tuyển khoáng  mún biết về ngành này lên google gõ từ khóa mà xem . khai thác than lên cũng phải qua thuốc tuyển hết . khâu tuyển này xảy ra ở nhà sàng . biết chửa. còn than múc lên mà đem xuất luôn ko qua tuyển gọi là than nguyên khai. đem về vữn phải tuyển. nếu ko muốn lọc hết lưu huỳnh với các chất khác. đốt nó khói um lên. thế dm cứ như thuốc nghĩ thì vịnh hạ long toàn chất độc chắc. mới lại ai bảo khai thác than là than chui vào lỗ đít nào ? có 2 cách khai thác hầm lò thì bụi bẩn chứ khai thác lộ thiên toàn máy móc có lồn ai chui ra ngoài mà bẩn . chắc lồn phòng khách nhà thuốc đã đầy đủ bằng cabin con xe tải mười mấy tỉ trên mỏ nhá

lên nhớ xe toàn xe nhập khẩu của nhặt bẩn và mẽo toàn KOMASU, CATERPILAR , VOLVO.bọn tư bản nó phục vụ con người cao lắm, giảm sóc hơi . hệ thống an toàn bằng hộp đen giống máy bay . nốp bơm khí hidro . yên tâm là xe đéo sóc tý nào . nó là giảm sóc hơi lên chòng chành như đi thuyền. yên tâm là đéo bao giờ say xe . khi nào tìm hiểu thêm đê. mấy con xe kiểu này khó tai nạn lắm . tại trục trặc cái là hộp đen nó lập tức bó phanh. bên mẽo nó còn có con định vị dc tâm đường. sắp tai nạn nó cũng tự bó phanh. yên tâm đi tôi đảm bảo với thuốc ngày nào tôi cũng lên mỏ nhưng ít khi phải thò mặt ra ngoài lắm bụi đéo vào đít dc đâu . sạch lắm ý . có mún cắn đít ko ?



hsaranghe (76)

Nói chuyện như Nước thì nghĩa là người trực tiếp khai thác thì chẳng sao.

Cái chính là bụi than, bụi xi măng bay ra xung quanh cơ mà. Người dân bọn tớ lĩnh đủ.


hsaranghe (77)

Thiếu Tướng bận ôn thi hay sao í nhỉ?

Chúc thi tốt nhé.


hsaranghe (78)

Tổ tiên mình là người Tàu thì đúng rồi.

Lạc Long Quân là con của Kinh Dương Vương. Kinh Dương Vương là người Tàu.

Lạc Việt thuộc Bách Việt. Bách Việt do trăm con của Lạc Long Quân cai quản.

Nhưng chẳng thấy chỗ nào bảo Nam Triều Tiên cũng có tổ tiên thuộc các dân tộc Bách Việt cả.



hsaranghe (79)

Quên mất, Bắc Triều Tiên.


An Hoàng Thiếu Tướng (80)

Thiếu Tướng thi cách đây 2 năm rùi..


hsaranghe (81)

Thiếu Tướng lòe loẹt quá.

Nhuộm cái chữ tím màu hoa sim luôn.

Em thích màu đỏ.


An Hoàng Thiếu Tướng (82)

Thiếu Tướng thích màu tím từ bé và đặc biệt chuộng T-shirt hồng.

Thảo nầu chi bộ chi bộ cứ đồn thổi Thiếu Tướng là gay, gay gay cái điếu ý.



hsaranghe (83)

Ai dà, đang trên mạng hả?

Măm măm chưa?

Gay thì có gì là xấu đâu. Em thấy người gay ngây thơ hơi yếu đuối một cách đáng yêu.

Có gì đâu nào? Đừng kì thị người gay như vậy chứ.


An Hoàng Thiếu Tướng (84)

Nếu xét về phương diện nhân chủng học, thì tiên bố của Trung Tướng rầng tuyền thể Đông Á là Tầu quả hơi bậy, dưng không sâu, cho phép luôn.

Mẹ, có nghĩa lý đéo gì đâu cơ chứ. Đằng nầu thì Tộc Hán cũng vĩ đại chết con mẹ rùi.



An Hoàng Thiếu Tướng (85)

Gay thì có gì là xấu đâu. Em thấy người gay ngây thơ hơi yếu đuối một cách đáng yêu.

Có gì đâu nào? Đừng kì thị người gay như vậy chứ.(@em Hê)

God created Men and Women

Satan created Les and Gay




An Hoàng Thiếu Tướng (86)

Tặng em Hê quả link:

http://xhamster.com/movies/128898/lesbian_squirt_gangbang_music_video_3.html

Làm được thế tức mang Thiên Đường đến cho chồng em.


cathnga (87)

Nếu xét về phương diện nhân chủng học, thì tiên bố của Trung Tướng rầng tuyền thể Đông Á là Tầu quả hơi bậy, dưng không sâu, cho phép luôn..

-------------------

Xét về phương diện nhân chủng học, văn hoá, lịch sử  thì em đồng ý với Trung Tướng là Hàn Quốc và cả Nhật bủn luôn thuộc Bách Việt, nghe đâu Hàn Quốc cũng nói rằng Kinh Dịch là của ngưòi ta và đã có nghiên cứu ADN dẫn tới kết luận này. 

Em nghe sự tích kể lại là, sau khi nghiên cứu này được tuyên bố (1998), Trung Quốc có làm con đập lớn nhất ngăn sông Trường Giang để nhấn chìm toàn bộ di tích thành Cổ Loa (nguyên bản) ạ, cái ở bên Đông Anh chỉ là bản copy sau này. Ngoài ra còn rất nhiều điều kỳ thú về Lịch Sử của Việt Nam được hé lộ. Trung Tướng cho ý kiến ạ???



hsaranghe (88)

Em không cần vào link nhưng hiểu í Thiếu Tướng.

Tra google đi.

Gái làm lập trình thì rất giỏi trong việc làm tình. Thật đấy.Cần gì phải xem đâu xa.


An Hoàng Thiếu Tướng (89)

À, Thiếu Tướng muốn nói tới Female Ejaculation cơ.

Dưới đây là một tutorial video, em có thể thâm khẩu:


http://xhamster.com/movies/14247/orgasm_amateur_how_to_squirt_hot.html


hsaranghe (90)

Thiếu Tướng ơi,

Lỗ Tấn bảo "Dân tộc Hán là một dân tộc bạc nhược" kia kìa. "Người Tây mang trong mình Thú Tính, còn người Tàu mang trong mình Gia Súc Tính".

Nói sau nhé, bận rồi.


hsaranghe (91)

Thiếu Tướng làm em nhớ đến vụ cô Á Hâu Mỹ để tuột mất vương miện Hoa Hậu chỉ vì kì thị người guy. Sau đó Mẹ cô bé đó lên tiếng bênh vực cô bé đó cũng bảo thế:

"Chúa tạo ra Adam và Eva, chứ đâu có tạo ra Mr A, B, C, D tám vía nào".

Khó hiểu quá à.


4t (92)

Lỗ Tấn nói thế mà bọn Khựa nó cũng chấp nhận rồi phấn đấu trở thành những con gia súc vĩ đại.
Trong khi Việt thì rõ là bọn gia súc hèn hạ, tỷ như Việt là lừa, ngựa còn bọn Khựa là chó săn vậy.
Rõ ràng là chó săn vĩ đại hơn lừa hàng tỷ lần dưng mà vẫn là lũ gia súc, sẵn sàng "yêu hòa bình tự do" dưng có thể đồng loạt xô vào cắn những con cừu nếu như chủ yêu cầu cắn mà điếu phải lăn tăn suy nghĩ.



dodoc_69 (93)

Nghe đâu xưa kia cụ tổ họ Lý của ta dong buồm vượt biển Đông gặp đảo mà nay gọi là nước Hàn rồi kiếm kế sinh nhai ở đây, sau này có nhiều người ở đây mang họ dịch ra nghĩa là Lý thì chắc là hậu huệ của cụ rùi.

có lẽ cụ đi hơi xa và hồi đó cụ về kêu gọi dẫn thêm mấy làng sang nữa thì chắc Đại Hàn ngày nay sẽ thành Đại Việt rồi. tiếc quá tiếc quá



dodoc_69 (94)

CỨNG TRYM  


thungrongkeuto (95)

"Tổ tiên mình là người Tàu thì đúng rồi.

Lạc Long Quân là con của Kinh Dương Vương. Kinh Dương Vương là người Tàu."

em He bậy quá.

thứ nhất, Lạc Long Quân trong truyền thuyết Việt (nhấn mạnh là truyền thuyết, đéo fải sử sách gì)  là Rồng, chứ không phải con của Vua phương Bắc phương nam gì hết. Đoạn sau này là lịch sử (nhấn mạnh là lịch sử)  _ nào là Lộc Tục rồi gì gì gốc Tàu Khựa cùng là anh em..._  do các bạn Khựa cách đây cũng khá lâu thêm vào, nhằm hạ uy tín dân Lừa (Đọc kỹ sẽ nhận ra điều đó. Chi bộ chú ý vào đâu đó để mở mang kiến thức nhé)

Thứ 2,  Cho dù là anh em (mà cà loài người này ai mà chẳng cùng cha cùng mẹ là vợ chồng khỉ?) thì cũng vừa fải thôi. Cây muốn lặng mà gio chẳng đừng. Bọn khựa nó có coi He là anh em k? hay nó coi là man di mọi rợ? (nhớ từ Nam man k? có biết nó chỉ ai k?). Rồi giờ này, nó làm gì mà k cho người ta đi đánh cá? lại gần nó bắn chết trôi sông trôi biển.

 
Nó qua Lừa giết người dã man mà lãnh án 5-6 năm tù? chắc nó vô tù ngồi có thằng bưng bô cho nó ỉa?

thật tởm cho bọn liếm đít khựa



thungrongkeuto (96)

"Đúng luôn. Cả hai có họ hàng với nhau, và tổ tông là dân tộc Bách Việt bên Nam Tầu, tức là Tầu.
Lừa chính ra thuộc Đông Á chứ điếu phải Đông Nam Á nhế, đừng nhận vơ."

đis mẹ, sao có bọn vừa ngu vừa hãm, nừa trơ trẽn thế k biết.
Có biêt tiếng Lừa thuộc hệ ngôn ngữ nào k hả thằng bựa?



hsaranghe (97)

Lâu ghê mới thấy Thung xuất hiện mà cứ chửi phăm phăm ra.

Chờ đọc kỹ đã.


thungrongkeuto (98)

cho dù các cụ nhà ta có xuất thân từ Tàu (cụ Triệu Đà, cụ Lý Bí , cụ Triệu quang Phục, Cụ Lý Thái Tổ, cụ Trần,  cụ Hồ Quý Ly, cụ Nguyễn Quang Trung), nhưng một khi đã qua Lừa rồi thì là Lừa. và các cụ này bao giờ cũng biết rằng từ nay quyền lợi của các cụ (hay của dân Lừa) không fải là quyền lợi của bọn Khựa nữa.

Các cụ cũng biết bọn Khựa nó cũng chẳng thương quý gì các cụ vì các cụ gốc Tàu.

Chỉ có bọn Bựa hậu sinh khả ố ngày nay vin vô cớ gốc Tàu để được tự do liếm đít tàu mà k sợ miệng đời nguyền rủa.

để khi bọn chúng chết xuống âm phủ, gặp các cụ, các cụ lấy roi quất đít chúng thì chúng mới tính ra.

Ký tên:
Gốc Khựa chính gốc đã qua Lừa



hsaranghe (99)

Hôm nay thích màu đỏ nên toàn dùng màu đỏ. Hihi

Sao Thung phải xấu hổ vì cội nguồn của mình. Tra GOOGLE: Bách Việt & Lạc Việt đi.

Vụ ngư dân bị bắn hay blah blah gì đó?

Giữa các quốc gia bao giờ chẳng có cạnh tranh. Mình yếu thì chết vậy thôi.

Ở Thanh Hóa, ngư dân bị đòm đòm.

Nhưng ở Bản Giốc, hồi tớ đi chơi ở đó, nghe kể là chính phủ Tàu luôn ra những chính sách để dụ dỗ bà con mình theo họ thôi.

Vậy thì phải hiểu thế nào đây?


4t (100)

HỐ HỐ
Cái truyền thuyết Bách Việt là tổ của Lạc Việt nó là niềm tự hào của Lừa chứ điếu phải Khựa nghĩ ra để hạ thấp Lừa.
Vì rằng là con cháu Bách Việt nên đất nước của loài Lừa nó nằm vắt mẹ sang bờ trường giang cơ chứ ko phải chỉ có dải đất bé tí hình con giun bị xéo này.
Vì rằng mình là con cháu Xi Vưu do oánh nhau với Hoàng đế thua mới phải chạy xuống miền nam chứ điếu phải cái bọn man di mọi rợ.
Vì rằng Kinh dịch là di sản của Lừa ....



hsaranghe (101)

Việt Nam hay Tàu gì gì đó, cũng đều thuộc nền văn minh sông Hoàng Hà (hay Trường Giang í nhỉ) hết.

Phân biệt chi cho nó xa cách.


hsaranghe (102)

Quên mất, hình như có nền văn minh sông Hồng thì phải nhỉ?


dodoc_69 (103)


...Một môi trường xã hội mà: Dân trí thấp, Lãnh đạo tồi; Khép kín/ lạc hậu, Đạo lý/ Chuẩn mực hỏng, Tâm lý/ lối sống cực đoan... thì: nó xúc tác cho mọi cái xấu xa của con người lan ra toàn xã hội và làm cho xã hội suy thoái toàn diện...

đíu bít có đúng hông???


4t (104)

Bạn 69 pốt câu triết của triết gia nào nghe như đúng dồi í.
Một xã hội mà có đủ những đặc điểm đó thì suy thoái toàn diện mẹ dồi, lại còn "lan tràn thói xấu" với "suy thoái" cái điếu gì nữa?


dodoc_69 (105)

“Một dân tộc không biết xấu hổ về mình thì chẳng thể khiến mọi người tôn trọng”

đíu hỉu


dodoc_69 (106)

Mịa nó, có nghĩa là bản chất con người tuyền xấu

Người Việt tự sỉ để tự tôn


thungrongkeuto (107)

"Phân biệt chi cho nó xa cách."

đúng đúng em He nói chí fải.

nhưng quyền lợi là quyền lợi.

Nói như thằng Bựa, Khựa nó đưa mình trăm trẹo mà k đòi hỏi gì cả, thì mình gọi nó -= bố. Ok

Vứn đề là đéo có thằng khựa nào hãm như thế, đưa cho Lừa những trăm trẹo mà đéo đòi hỏi gì.
Thùng là gốc Khựa nên biết rõ tính khựa.

quay lại bô xít. thằng Bựa nói dẻo miệng lắm. nhưng lý lẽ của bựa chì là bựa mà thôi.
ví dụ nhế, Bụa phê phán bạn Thuyết

"Bạn Thuyết lo đồng bằng hết nước hử? Thì xúi trung ương xây hồ ở đồng bằng, chứ sâu ngăn trung ương xây hồ trên núi bựa vậy? Biển Hồ bên Miên to phạc chặn giữa dòng Mê Kông, có làm quê bạn róc nước không ta?

Thắc mắc thứ bảy của Thuyết Giáo Sư là, hố hố, bùn đỏ. Qua bài của Thuyết, chi bộ hẳn nắm ý bạn, là bùn đỏ Tây Nguyên phải giống bùn phèn đáy ao quê bạn, cả một khối tỉ tấn nhão nhoét lơ lửng tít 700 mét, mà bạn ví như Trái Bom Bùn Trên Cao, sẵn sàng dội xuống Sài Gòn Đà Nẵng Nha Trang.

Ví von thế thì Lừa điếu nầu chả hãi phụt dắm."

chả có lý lẽ gì, cũng chả mang lại kiến thức gì mới mẻ để làm yên tâm người khác ngoài cái ví dụ hãm Biển Hồ mí lại câu Bựa "Phụt dắm", trong khi ý của bạn Thuyết là phải có giải trình của các nhà khoa học truớc khi thực hiện moi xit (nhấn mạnh) để nhưng người không biết như bạn ý yên tâm.
thằng bựa ỷ vào kiến thức bựa hạn hẹp của nó để cất lên giọng cười khả ố của nó nhằm vào những người vì dân vì nước. tởm thật



dodoc_69 (108)

Thói hư tật xấu của người Việt: trống rỗng, dễ dãi, chê bai bừa, thô lỗ...Đời sống tinh thần suy đồi....mịa, dắm tật


thungrongkeuto (109)

"Phân biệt chi cho nó xa cách."

đúng đúng em He nói chí fải.

nhưng quyền lợi là quyền lợi.

Nói như thằng Bựa, Khựa nó đưa mình trăm trẹo mà k đòi hỏi gì cả, thì mình gọi nó -= bố. Ok

Vứn đề là đéo có thằng khựa nào hãm như thế, đưa cho Lừa những trăm trẹo mà đéo đòi hỏi gì.
Thùng là gốc Khựa nên biết rõ tính khựa.

quay lại bô xít. thằng Bựa nói dẻo miệng lắm. nhưng lý lẽ của bựa chì là bựa mà thôi.
ví dụ nhế, Bụa phê phán bạn Thuyết

"Bạn Thuyết lo đồng bằng hết nước hử? Thì xúi trung ương xây hồ ở đồng bằng, chứ sâu ngăn trung ương xây hồ trên núi bựa vậy? Biển Hồ bên Miên to phạc chặn giữa dòng Mê Kông, có làm quê bạn róc nước không ta?

Thắc mắc thứ bảy của Thuyết Giáo Sư là, hố hố, bùn đỏ. Qua bài của Thuyết, chi bộ hẳn nắm ý bạn, là bùn đỏ Tây Nguyên phải giống bùn phèn đáy ao quê bạn, cả một khối tỉ tấn nhão nhoét lơ lửng tít 700 mét, mà bạn ví như Trái Bom Bùn Trên Cao, sẵn sàng dội xuống Sài Gòn Đà Nẵng Nha Trang.

Ví von thế thì Lừa điếu nầu chả hãi phụt dắm."

chả có lý lẽ gì, cũng chả mang lại kiến thức gì mới mẻ để làm yên tâm người khác ngoài cái ví dụ hãm Biển Hồ mí lại câu Bựa "Phụt dắm", trong khi ý của bạn Thuyết là phải có giải trình của các nhà khoa học truớc khi thực hiện moi xit (nhấn mạnh) để nhưng người không biết như bạn ý yên tâm.
thằng bựa ỷ vào kiến thức bựa hạn hẹp của nó để cất lên giọng cười khả ố của nó nhằm vào những người vì dân vì nước. tởm thật



dodoc_69 (110)

ĐỀ NGHỊ AHTT TIẾP TỤC PÓT PÀI hầu chi bọ



hsaranghe (111)

Thung nói chuyện chán òm.

Nó không thể freely đưa cho Thung 100 Tr được, nó đưa cho Thung cơ hội kiếm 100 Tr thế là tốt lắm rồi.

Chẳng ai cho không ai cái gì bao giờ.


hsaranghe (112)

Thung:

Cái chuyện 150Tr tấn RM ở độ cao 700m thì Thung có í kiến gì không mà cứ chửi um lên thế.

Thung không đọc đoạn này à?

Chi bộ tính nhế. Tuyền bộ 150 trẹo tấn bùn đỏ sau dự án 15 năm, giả dụ ụp phát phủ trọn tỉnh Đắc Rông, sẽ được một lớp dầy 15 mét, vậy nó trôi thế đéo nầu tới Nha Trang mà hóa bom bùn dấn chìm Nam Bộ?

Thung nói chuyện hay hơn đê.


hsaranghe (113)

Trung Tướng đi đâu rồi í nhỉ?

Nhớ quá đi mất.


hsaranghe (114)

Thung thật là.

Bây giờ thì mình có tiếng Quốc Ngữ. Chứ ngày xưa chẳng tiếng Hán Nôm bỏ xừ ra.

Kiều chẳng bằng tiếng Nôm thì sao?

Mà ai dịch Kiều sang tiếng Quốc Ngữ í nhỉ?


hsaranghe (115)

Mình thì cũng giống Tàu thôi, GIA SÚC TÍNH hay GIA CẦM TÍNH cũng được.


hsaranghe (116)

Em thấy Thiếu Tướng bị sex ám ảnh rồi.

Đầu óc tươi vui hơn lên đi.


hsaranghe (117)

NICE WEEKEND.


hsaranghe (118)

Tiếng Việt thực sự là củ chuối.

Nguồn gốc là tiếng Hán. Rồi chuyển qua tiếng Nôm. Rồi chuyển qua tiếng Việt. Đúng là đồ ăn cắp bản quyền.

Nhật biết điều hơn chút. Học người Tàu cái chữ, sử dụng vẫn giữ nguyên (Kanji).

Hàn cũng thế, Hanja. Bây giờ là Hàn đã thực sự thoát khỏi tiếng Tàu rồi, dùng Hangul.


cathnga (119)

Vì rằng là con cháu Bách Việt nên đất nước của loài Lừa nó nằm vắt mẹ sang bờ trường giang cơ chứ ko phải chỉ có dải đất bé tí hình con giun bị xéo này.
-----------------------------------------------------------------------

Tộc Bách Việt định cư dọc theo bờ biển, (bao gồm cả Quảng Đông, Quảng Tây, Philipin, Mã Lai ....nữa ạ) đặc tính của tộc này là yêu thích nghệ thuật, hát hò nhảy múa, công cụ lao động đơn giản, vũ khí chiến đấu cũng hết sức đơn giản vô lo vô nghĩ.

Còn nói về Khựa thì rất khó nói, vì về chủng tộc thì không biết lấy rì làm gốc, nếu nói Khựa thuộc Bách Việt thì cũng không phải vì chỉ có vùng phía Nam thôi, còn lại người Tàu đã bị lai tộc Mông Cổ hết roài nên không còn người Tàu (Hán) thuần chủng nữa.



thuoc115com (120)

Địt cụ những thằng lúc nào cũng đầu óc nhược tiểu, coi tầu như cha mẹ, thảo nào dân Việt đéo khá lên được. Tưởng chỉ trung ư ơng sợ Tầu, đéo ngờ có nhiều thằng mồm xoen xoét dân chủ cũng sợ tầu một phép. Thảo nào tầu nó sang đập chết một mạng giữa phố mà đéo làm gì được nó, xử nó 5 năm tù
Xứ Việt thấy nhục nhã vì lũ đầu óc nhược tiểu chúng mày. Chúng mày nhận họ hàng với tầu thì cút về Tầu mà sống


thuoc115com (121)

Tộc nào đéo cần biết, việc đó là việc của nhà khoa học, tuổi đéo nào mà đòi lên blog ti toe chứng minh tộc này tộc nọ, xem lại trong óc xem có được tí kiến thức nhân chủng học và sử học nào không hả ? Trước khi phát biểu cần xúc miệng và soi gương trước đê, thối quá


thuoc115com (122)

Mồm thì xoen xoét chửi GS Thuyết là GS ngôn ngữ kô trình bày đầy đủ phản biện về bô shi t, vừa ngoảnh đi ngoảnh lại đã thấy bi bô về sử học và nhân chủng học, biết gì mà bàn việc các cụ hở ?


cathnga (123)

@ bác Năm: em cũng chỉ là đọc lại những công bố của các bác làm KH thôi,  hơi buồn tí vì làm bác cáu giận, chưởi bới. Bác ra ngoài chơi 1 tí cho hạ hoả ạ.



4t (124)

Anh Năm Băm nói chuyện hãm điếu tả được.
Dù là ông xe ôm xích lô ngoài đường hay giáo sư tiến sĩ bằng cấp chói lói thì khi muốn chứng minh chuyện cũng phải đưa lý lẽ và chứng cứ thuyết phục.
Năm nay là năm 2009 rồi chứ thời tiền sử đâu mà lại dựa vào tên tuổi người nói mà bẩu sai mí cả đúng?


Amaranth.[SG] (125)

Tiếng Việt thực sự là củ chuối.

Nguồn gốc là tiếng Hán. Rồi chuyển qua tiếng Nôm. Rồi chuyển qua tiếng Việt. Đúng là đồ ăn cắp bản quyền.

=> Không biết thì đừng có hóng hớt.Học tiếng Việt đến đâu mà bày đặt chửi?Ai chửi Việt Nam cái gì cũng được (vì nó đúng mà) nhưng chửi tiếng Việt là dốt!



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-06-06 12:06

Công nhận tiếng (gồm cả tiếng nói và chữ viết) Lừa chán thật em ạ.

 

Nó thực sự là tiếng Tầu, âm thì đơn, nhưng từ lại đa âm, khiến cho các câu tiếng Lừa thường xuyên khó hiểu. Việc dịch từ tiếng Lừa sang tiếng khác vì thế cũng cực khó, nên văn học Lừa không truyền bá rộng rãi được, kém hẳn bọn Hàn Nhật dù quy mô dân trí của chúng tương đương.

 

Vấn đề âm đơn khiến kho từ vựng nghèo nàn, hầu như từ nầu cũng có vài nghĩa. Còn việc từ bâu gồm nhiều âm khiến cho các từ trong câu thường xuyên bị confused. 

 

Chính ra dững thứ tiếng như tiếng Lừa nên dùng chữ tượng hình, cái hay nhất của chữ này là thể hiện các từ đồng âm khác nghĩa thành các chữ khác nhau, nên văn bản sẽ chính xác, dễ hiểu.

 

Lừa trót dùng chữ Latine rùi, cho nên cần có cải tổ để hiện đại hóa. Việc đầu tiên nên làm là quy định ghép các âm tiết của một từ với nhau, không dùng dấu cách nữa. Chẳng hạn như trong đoạn văn sau:

 

Bác Hồ kínhyêu của tuyềnthể dântộc Lừa thựcra cũng xoàngxoàng thui, dưng Bác rấtchi hoànhtráng trong việc PR hìnhảnh.

 

Đại khái thế.




thungrongkeuto (126)

dis mẹ thiếu thướng bựa, bót hình sex tùm lum (khoái chết mẹ hihihihihih)

để tớ giả nhời em he cái
He em em cần bổ túc một vài kiến thức nhé. Sau đây anh sẽ nói từ từ cho em thông cảm.
"Nó không thể freely đưa cho Thung 100 Tr được, nó đưa cho Thung cơ hội kiếm 100 Tr thế là tốt lắm rồi."
cũng đéo có Khựa nào đưa cho he cơ hội đó
nó chỉ đưa thảm họa cho he thôi và làm đầy túi tham của nó.

He chịu khó đọc lại lịch sử nhé và tìm xem tỉ lệ giữa việc Khựa đưa cơ hội và mang thản họa tời cho Lừa.
 
Mà cũng chẳng riêng gì đối với dân Lừa. Dân Mọi cũng đang bị nó xẻ thịt kìa. Vứn đề là mình bình tĩnh sáng suốt đừng để Khựa cho vào bẫy (nhấn mạnh)



thungrongkeuto (127)

"Thung:

Cái chuyện 150Tr tấn RM ở độ cao 700m thì Thung có í kiến gì không mà cứ chửi um lên thế.

Thung không đọc đoạn này à?

Chi bộ tính nhế. Tuyền bộ 150 trẹo tấn bùn đỏ sau dự án 15 năm, giả dụ ụp phát phủ trọn tỉnh Đắc Rông, sẽ được một lớp dầy 15 mét, vậy nó trôi thế đéo nầu tới Nha Trang mà hóa bom bùn dấn chìm Nam Bộ?

Thung nói chuyện hay hơn đê."

Chi bộ cùng em He chú ý
như Thung đã nhấn mạnh ở bót trước, thằng Bựa hay bất kỳ cá nhân nào trong chi bộ khi đưa ra con số 15, 150, hay địa danh Nam bộ Nha trang vưn vưn đều không có giá trị về mặt khoa học. Kể cả những con số GS Thuyết đưa ra (có sai có đúng có nhầm lẫn) cụng chỉ có giá trị nêu lên lời cảnh báo mà thôi. Công việc còn lại là của nhà khoa học. Phải làm research, đo đạc số liệu thực địa, dư đoán... và đưa ra hôi đồng khoa học để phản biện. Nếu k biết làm thì thuê bọn khoai tây nó làm rồi trả lúa hoặc dầu cho nó...

Và nhiệm vụ của người dân biểu như GS Thuyết là đã thành công tốt đẹp. GS ngôn ngữ thì  không cần biết lưọng giác hay bùn đỏ bùn đen nó có thành phần gì trong đó, GS  chỉ cần gióng lên hôi chuông và sau đó là công việc của nhà khoa học, chứ k phải là tràng cười hô hô hô hãm vãi lồn của thằng bựa.




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-06-06 12:16

Nói mà sai thì nhời nói mặc định vô giá trị.


thungrongkeuto (128)

"Tiếng Việt thực sự là củ chuối.

Nguồn gốc là tiếng Hán. Rồi chuyển qua tiếng Nôm. Rồi chuyển qua tiếng Việt. Đúng là đồ ăn cắp bản quyền.

Nhật biết điều hơn chút. Học người Tàu cái chữ, sử dụng vẫn giữ nguyên (Kanji).

Hàn cũng thế, Hanja. Bây giờ là Hàn đã thực sự thoát khỏi tiếng Tàu rồi, dùng Hangul."

em He, em sai ngay từ câu mở đầu.
đầu tiên Việt Nhật Hàn cùng mượn tiếng Hán để dùng trong văn viết, còn văn nói huyền tuyền khác nhau. Mở ngoặc thêm nhế, tiếng nói luôn có trước chữ viết và tiếng lỪa thuộc hệ đéo gì mà chung với bọn Thái, Muờng, K me... ăn bốc ấy. chi bộ tự gúc nhế.


Như vậy xuất fát diểm 3 nước là như nhau.

sau đó người Nhật sáng tạo (nhấn mạnh) ra 4 hê thống ký âm của họ (tìm đọc giáo trình nhật ngữ cơ bản nhé) để ghi những âm thuần Nhật và âm vay mượn từ những ngôn ngữ khác ngoài tàu.
người Việt sáng tạo (nhấn mạnh) ra chữ nôm  _ một hệ thông duy nhất _ để ghi hết tât cả các âm trong tiếng việt. Đâu đến nỗi nào thua sút người Nhật fải k He? Thậm chí còn hơn người Nhật ở khía cạnh bản quyền. Sao He nặng lời với tiền nhân vậy hả He?

Người Hàn cũng vậy, họ sáng tạo ra hệ thông ký âm cho riêng họ mặc dù vẫn sử dụng 50-70 % từ gốc Hán (tương tự cho Việt,  Nhật).

Như vậy hoàn toàn k có chuyện Hàn hay Nhật hay Việt thoát khỏi chữ Hán đâu. Mà và lại theo khía cạnh tâm linh, thì những từ dùng chung đó lá quà của thưong đế ban cho 4 dân tôc Nhât Việt Trung Hàn, chứ k fải của riêng ai (ví dụ nhế, chữ "công hoà" bọn Khựa fải mượn lại của bọn Nhật lồn đấy)

(he xem bọn Mỹ Anh nó dùng tiếng Fáp tiếng la tinh có ai kếu nó ăn cắp bản quyền đâu)


Vứn đề chua xót ở đây là có qua nhiều bọn Lừa tuân fục Hán triều (cỡ như He hahahahaha) , coi rẻ chữ nôm nên cuối cùng ta dùng quốc ngữ_ cũng khá tiện lợi, nhưng coi như k còn mối dây liên lạc vững chắc với tiền nhân nữa. 




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-06-06 12:19

Cái nầy thì đồng chí phải nhờ bạn Thuyết giả nhời chứ.

 

Gốc Môn Khờ Me của tiếng Lừa chỉ còn chưa tới 20%, phần còn lại đa phần thuộc Tầu (75%).

 

Giống Tầu hay gốc Tầu chả có gì đáng xấu hổ.




thungrongkeuto (129)

"Kiều chẳng bằng tiếng Nôm thì sao?

Mà ai dịch Kiều sang tiếng Quốc Ngữ í nhỉ?"

Em He, anh thấy em cần đi học bổ túc văn hoá môn văn học Lừa.

khi em dùng chữ dịch (translate) thì rõ là em điếu biết cái khất gì.
Phiền chi bộ để tớ nói kiến thức cơ bản cho He iu cái nhé, kẻo tội nghịp em í.

Khi cụ Du biên Kiều thì cụ đọc sao biên vậy, tỉ như câu
"đêm nay bướm nứng lạ thường
nứng vì nhớ củ người thương hôm nào" (nguyên tác em ttruy lac _ K fải cụ Du)

lúc này chưa có quốc ngữ, còn chữ Khựa thì làm sao biên được các con chữ tuyệt tác như bướm, nứng , củ... hà He
Thế là cụ Du biên lờng ngoằng = cái chữ nôm của cụ, nhưng các cụ ông cụ bà khác (cụ nào biết đọc _ nhấn mạnh_ chữ nôm) khi đọc câu cụ Du viết thì sao, thì thế này này:  bướm thì chảy nước, mới cả chim thì muốn bay He ạh. Ý là họ hiểu hết đấy He ạh, hiểu có bướm có củ có nứng, chứ k cần fải dịch

vây nên hoàn toàn k có chuyện dịch ở đây, mà chỉ có:  ban đầu ký âm (để người khác biết ý tác giả muôn dọc ra sao) bằng chữ nôm, sau đó ký âm = chữ quôc ngữ thôi he ạh.




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-06-06 12:22

Nhìn vầu bản gốc, đéo hiểu mẹ gì, rùi thuê một thằng dịch, hiểu luôn.

 

Thế là dịch chứ là đéo gì mà thắc mắc.




hsaranghe (130)

Thiếu Tướng làm em buồn nôn quá.

Đã có hẳn một entry cho Thiếu  Tướng post những cái đó rồi mà.

Sao chẳng chịu nghĩ đến cảm giác của người khác nhỉ? Buồn thật đấy.


hsaranghe (131)

SG:

Đúng là chị Hê hơi loi choi. Chẳng qua là muốn gây ấn tượng tí í mà. Hihi



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-06 12:24

Chị Hê bẩu tuyền đúng chứ loi choi gì đâu?


hsaranghe (132)

Thanks Thung về bài học ngôn ngữ.

Nói chung vẫn u mê lắm.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-06 12:25

Thung nó biên bố lấu đó, đừng nghe.


hsaranghe (133)

THIẾU TƯỚNG ƠI EM THỰC SỰ THẤY KINH KHỦNG.

TRỜI Ạ.


An Hoàng Thiếu Tướng (134)

Sâu em Hê chịu thua hai tên To ví SG sớm thế.

Phải học cách vả vỡ mõm đứa nầu phản bác mình, cho dù chúng có đúng chăng nữa.









An Hoàng Thiếu Tướng (135)

Em Hê đúng là bị lãnh cảm con mẹ nó rùi. Lão Bựa cũng bỏ bờ lốc chạy theo phò rùi. Chán điếu chịu.


4t (136)

Công nhận thiếu tướng bốt bừa điếu chịu được.
Sáng nay ngồi ở cty mở ra phát tí nữa phun mẹ nước trà vào màn hình.


An Hoàng Thiếu Tướng (137)

@Đồng chí Phò Tê:

Học cách đề phòng dững thứ trên thế giới mạng, đặc biệt là bờ lốc Trung Tướng có Thiếu Tướng spammer....



An Hoàng Thiếu Tướng (138)

Dưng trừ Em Hê Lãnh Cẩm ra, thì chi bộ đồng chí nầu chả thích bỏ mẹ sê-ri ảnh chất nghệ của Thiếu Tướng.

Hố hố hố hố



hsaranghe (139)

Thiếu Tướng thực sự rất là ác độc.

Biết em bị lãnh cảm mà lại toàn đưa những cái ảnh kiểu đó, làm em càng sợ làm tình.

Ôi em tức ngực quá.


Riêng tư (140)

Bình luận riêng


thungrongkeuto (141)

thằng Khựa đọc Kiều của cụ Du bằng nguyên tác chữ nôm hiểu cao đéo ấy.
He nhẩy?



An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-06-06 12:27

Chính xác. Dưng nói điều nầy để chứng minh cái gì hử đồng chí?


An Hoàng Thiếu Tướng (142)

@Em Hê:

Em thử một lần làm một con thú hoang trên giường, laptop bật sẵn một phim hardcore của Nhật (Khoai Tây hùng hục như máy, kinh bỏ mẹ), thả lỏng hết chân tay, và giang rộng cửa mình ướt nhẹp trước mặt chồng em, xem thế nầu?

Mẹ lại chẳng nghiện hơn hê-rô-in....

Sex là thứ thúc đẩy ham muốn được sống của con người đó em yêu.

Cho nên bản chất của nỗi sợ cái chết cố hữu trong mỗi chúng ta, kỳ thực lại là nỗi sợ rằng chết đi thì sẽ không bâu giờ được have sex nữa.

Thế thôi, em Hê yêu.
 



An Hoàng Thiếu Tướng (143)

Để Thiếu Tướng thử làm Freud diễn giải nỗi sợ tình dục của em Hê.

Lý do thông thường nhất, là đêm tân hôn chồng em nó hùng hục dư trâu húc mả, dẫn đến sự đau đớn về thể xác và ám ảnh tâm lý sâu nầy.

Nếu đúng vậy thì em đã married phải một Chàng Hãm. Chúc mừng em!



thungrongkeuto (144)

@He
He lên wikipedia để hoc hỏi biết thêm về chữ Nôm nhé.
qua đó tăng thêm chút ít tình tự dân tộc.

Còn thiếu tướng bựa thì vứt rồi, nó căm thù cái mũi tẹt của nó luôn.



An Hoàng Thiếu Tướng (145)

"Sếch là Chất Nghệ, và người làm tình chính là Nghệ Nhưn"

Câu nầy Thiếu Tướng cóp pết ở đâu quên mẹ rùi...



An Hoàng Thiếu Tướng (146)

@To:

Căm thù mũi tẹt chẳng xấu. Nó cho thấy sự tự nhận thức về bản thân, vốn góp phần dẫn tới không gì khác ngoài sự tự hoàn thiện và tự vun đắp Cái Tôi dựa trên hệ quy chiếu về Mỹ Học của Thế Giới Văn Minh aka Khoai Tây.

Dững thứ thuộc về tự tôn dân tộc, tự hào quốc gia, văn minh lịch sử, biên giới hải đảo, chiến tranh vệ quốc và nhứt là độc lập tự do...  Hết thảy đều là cứt đái đối với Thiếu Tướng.

Chính dững khái niệm quái thai bệnh hoạn ngu xuẩn mơ hồ này là nguyên nhân dẫn đến biết bâu đổ máu tang thương trong lịch sử nhân loại nói chung và Lừa nói riêng.


Muốn hiểu thêm về tư tưởng vĩ đại nầy, đồng chí có thể thâm khẩu tiểu luận "The World As I See It" của Albert Einstein.


Nói chung Trung Tướng ví  Thiếu Tướng là thượng đẳng con mẹ nó rùi, chi bộ hiểu thế đéo nầu được...


An Hoàng Thiếu Tướng (147)

Đảm bẩu em Hê chưa bâu giờ biết thế nầu là Cực Khoái nhở? Tội em điếu chịu.


Amaranth.[SG] (148)

Bạn Thùng với bạn Thiếu tướng cãi nhau vui phết.
Trên đời không có đúng sai tuyệt đối, mọi thứ đều phải cân bằng, bên nào cũng có lý nhưng không bao giờ áp đảo được nhau.


An Hoang Trung Tuong (149)

Chầu chi bộ nhế, chi bộ chưởi nhau vui nhề, Trung Tướng mới về.



An Hoang Trung Tuong (150)

Trung Tướng nói như thần hồ hố. Bạn Thuyết vừa bị kiểm thảo ở nghị viện, vì tội phát biểu cảm tính vô căn cứ. Kỳ tới có nhẽ bạn bay khỏi ghế dân biểu, trong thời gian trước mắt có thể bay tạm ghế Trưởng Ban Mẹ Gì.

 

Bẩu rùi, dốt thì nên im. Có ai cấm bạn phát bẩu về Ngôn Ngữ đâu, đàng nầy bạn cứ thích xoáy vầu dững thứ bạn điếu biết nó là gì. Tội nghiệp.



An Hoàng Thiếu Tướng (151)

Lão Bựa đã xóa mẹ loạt ảnh động của Thiếu Tướng, đúng như dự đoán. Đồng chí thích không? Thích quá đi chứ lị.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-06-06 12:31

Thích, dưng vưỡn phải xóa thôi. Cái nầy nằm trong TOU của Yahoo đó, Thiếu Tuớng rút kinh nghiệm.


thuoc115com (152)

Tất nhiên, tội danh và mức án cuối cùng sẽ phụ thuộc vào phán quyết của phiên toà sắp tới. Nhưng vụ việc cho thấy ở làng quê không còn yên ả như vốn có. Lệ nhìn đứa con út ba tuổi gầy xanh sau hai lần cấp cứu vì khóc đòi mẹ mà ứa nước mắt. Người chồng 43 tuổi này đã bạc trắng tóc chỉ sau đêm đó.

Cụ Phiệt lại ngồi im lìm trong căn nhà ba gian trên mảnh đất truyền qua hơn 10 thế hệ. Bất giác, tôi hỏi: “Thế cụ không muốn các dự án phát triển quê mình à?” Bừng tỉnh mắt, giọng cụ gay gắt: “Anh nói thế mà nghe được. Phát triển gì mà đẩy hàng ngàn nông dân chúng tôi ra rìa. Còn mồ mả cha ông, còn nền văn hoá của xứ này thì sao?”.

Quả thật, làm thế nào để đo những giá trị lịch sử, truyền thống, và văn hoá đang bị mất đi trong tương quan với các sân golf, biệt thự hay chung cư cao cấp còn trên giấy. Không thể biện minh cho cái cách mà chính quyền cũ thuộc phần Hà Nội mới đã làm khi ào ào cấp phép cho các dự án ngay trên những mảnh ruộng màu mỡ hàng đời nay.

“Cái cách” đó đang đặt người dân, chủ dự án và cả chính quyền Hà Nội vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan.


thuoc115com (153)

Miền quê không yên tĩnh

Nhưng với Nguyễn Hữu Lệ, ở xóm Tường, cùng thôn Thuỵ Khuê mọi thứ đã trở nên tồi tệ. Ngồi trong căn nhà ven dòng sông Đáy hiền hoà, lòng Lệ như lửa đốt. Vợ Lệ, Nguyễn Thị Thanh đã bị bắt giam ngày 23/4 vừa qua bởi ba chiếc xe công an.

Lý do, theo chính quyền địa phương, là vì tội gây rối trật tự công cộng: Thanh đã cùng với nhiều người địa phương khác có hành động quá khích khi phản đối chính quyền xã xây dựng nhà văn hoá. Nhiều người địa phương kể, người phụ nữ này cho rằng chính quyền xã xây nhà văn hoá bằng tiền của một số chủ dự án, nhưng thực ra bằng tiền ngân sách. Dù sao, với nhiều người như cụ Phiệt, nguyên nhân là sâu xa hơn. “Chị ấy khăng khăng đấu tranh không chịu mất đất cho các dự án”, cụ Phiệt nói.


thuoc115com (154)

Nhưng trên thực tế thì khác. Theo tìm hiểu của chúng tôi, không chỉ ở Sài Sơn, hầu hết 744 dự án cấp trước khi Hà Nội mở rộng đã không làm điều này theo quy định. Cộng với giá đền bù rẻ mạt, đây đang là nguy cơ chính cho bất đồng leo thang.

Năm ngoái, mấy cán bộ địa chất của dự án Tuần Châu đang khoan thăm dò trên cánh đồng thì bị nông dân địa phương vây giữ. Thêm vài vụ tương tự xảy ra. Những cán bộ này bị người dân đưa về trụ sở uỷ ban xã. Sự việc chưa dừng ở mức độ đó. Nhiều nông dân liên tục đi “kêu cứu” ở trụ sở tiếp công dân của UBND thành phố, Thanh tra Chính phủ và Bộ Công an. “Chúng tôi phải rất kiên trì”, ông Phiệt nói.

Trong những lần gặp tại các trụ sở tiếp dân, ông Phiệt và những người ủng hộ đều nghe lời dặn của cán bộ: “Bà con lưu ý nhé. Nếu mà ký vào giấy bán đất, hay nhận tiền của chủ dự án thì không còn cách nào cứu được đâu”. “Chúng tôi đinh ninh với lời dặn này”, ông Phiệt nói.

Biết chúng tôi ngồi ở nhà ông Phiệt, con cháu và nhiều hàng xóm sang tìm gặp và góp chuyện. Họ đều nói, dứt khoát sẽ không bán đất. Giá đất mà Tuần Châu trả gồm ba mức: 19, 23 và 27 triệu đồng/sào. “Cả thôn Thuỵ Khuê tôi mới chỉ có 40 hộ bán đất. Họ là cán bộ địa phương, hoặc những người không còn làm nông nghiệp nữa. Còn chúng tôi dứt khoát không”, ông Nguyễn Hữu Thường, một hàng xóm, người từng đi B chín năm nói. “Chúng tôi sẽ rất bình tĩnh và ôn hoà”, cụ Phiệt nói.


thuoc115com (155)

“Đến chết tôi cũng không bán đất cho các ông chủ dự án đó. Đừng hòng!”, ông Phiệt, ngồi trong căn nhà mái ngói ba gian truyền thống của đồng bằng Bắc bộ nói, tay chém mạnh xuống bàn.

Ông Phiệt tự tin lắm bởi có nhiều nông dân ủng hộ đứng về phía mình. Nhưng họ thật khó. Ngày 25/2 năm ngoái, một trong những “ông chủ” đó đã khởi công dự án vào loại lớn nhất tỉnh Hà Tây cũ tại xã Sài Sơn, quê ông Phiệt, với tên Tuần Châu. Dự án rộng tới 254 ha gồm các hạng mục chính như sân golf, khu vui chơi giải trí, khu biệt thự, chung cư, trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao,… quả là “xa lạ” với người nông dân, như ông Phiệt nói.

Không chỉ có Tuần Châu, ở xã Sài Sơn còn hàng chục các dự án bất động sản liên quan đến khu đô thị, biệt thự, nhà vườn, khu công nghiệp… đã ôm tới gần 460 ha, tức gần hết đất nông nghiệp của xã có 17 ngàn dân này.

Để bảo vệ những người nông dân khỏi quá trình đô thị hoá nhanh chóng, kiểu như ở Sài Sơn, ba năm trước Chính phủ đã ban hành nghị định 17, yêu cầu các chủ dự án và chính quyền địa phương “phải đền bù bằng đất phi nông nghiệp” khi thực hiện thu hồi đất nông nghiệp của nông dân.


thuoc115com (156)

Chùa Thầy u tịch và thâm nghiêm dưới những vòm cổ thụ, bao quanh bởi những đồng lúa thẳng cánh cò bay và những ngôi làng hàng trăm năm tuổi.

Xứ Đoài, nét văn hoá điển hình của đồng bằng Bắc Bộ là đây - huyện Quốc Oai. Nhưng, trên con đường phía trước tràn ngập tiếng còi và bụi bặm từ hàng đoàn xe chở đất đá cho các dự án. Một bức tranh tương phản giữa truyền thống và phát triển của phần Hà Nội mở rộng.

Giá của những cánh đồng

Ở tuổi 84, lão nông Nguyễn Thế Phiệt mong muốn giữ lại bức tranh quê đó. Người đàn ông ở làng Thuỵ Khuê, cạnh chùa Thầy không muốn những cánh đồng lúa tươi tốt của làng quê mình bị mất đi bởi các dự án.

“Đến chết tôi cũng không bán đất cho các ông chủ dự án đó. Đừng hòng!”, ông Phiệt, ngồi trong căn nhà mái ngói ba gian truyền thống của đồng bằng Bắc bộ nói, tay chém mạnh xuống bàn.


thuoc115com (157)

GS Thuyết bị kiểm điểm lúc nào ? Lão Bựa TT chỉ được cái bốc phét là giỏi, đúng là có vài cú điện thoại thăm hỏi và một vài chầu nhậu tại Melia nhưng GS Thuyết chẳng bị sao vì bài phát biểu của GS Thuyết là tư tưởng của một thế lực ngầm trong đảng


thuoc115com (158)

Hơ hơ quảng cáo phát, có đồng chí nào trong chi bộ có vợ bị lãnh cảm thì đến chỗ tớ mua thuốc nhé, dùng vài lần là đời lại tươi ngay ấy mà


hsaranghe (159)

Em vừa tông xe vào tường.

Xe vào hiệu bảo dưỡng.

Người trở về đây bảo với Thiếu Tướng là nếu còn tiếp tục như vậy nữa sẽ có một ngày em Hê chẳng còn trên cõi đời này để mà tíu tít chát chít nữa đâu.

Mà thôi.

Vì tất cả mọi người ở đây đều thích ảnh sex mà, chỉ có em là lạc loài. Nên nhường lại chỗ cho mọi người.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-06-06 12:44

Trung Tướng vừa xóa mẹ hết ảnh sếch của gay-nhân rùi. Em cứ tự nhiên xúc miệng rùi tán phét tiếp.

 

Đi đứng thế nầu mà bị tông xe thế em? Tối kỵ vừa đi vừa nghĩ đó nha.




An Hoàng Thiếu Tướng (160)



Tổ sư bố chết mẹ nó cười. Em Hê ơi là Em Hê!


An Hoang Trung Tuong (161)

Mấy bài hoài cổ cóp bết của Cô Năm khác đéo gì hồi trước bọn VNN than khóc hàng rong Hà Nội, mà Trung Tướng đã nủi đóa phang mẹ một bài rùi.

 

Nông thôn thì khác đéo chuồng lợn, có cái đéo phải tiếc? Giá đền bù theo thỏa thuận, chứ có ăn rẻ được của chúng nó cái cục cứt.

 

Bọn tiểu nông buồn cười nhất là phong cách cù nhầy. Ví dụ trước khi có dự án công nghiệp hoặc dịch vụ, giá đất bán trao tay là 20 trẹo/sào. Bọn đầu tư đến giả hẳn 30 trẹo. Tiền trao cháo múc ngon lành.

 

Được độ 2 năm, khi dự án thành hình, giá đất chỗ đó tăng thành 300 trẹo/sào, thế là tiểu nông kéo nhau đòi đền bù tiếp, vì "giá cả chưa thỏa đáng", rùi tập trung phá phách, rùi đòi đất làm nông nghiệp vì "chúng tôi đã MẤT đất, sắp chết đói".

 

Tư duy tiểu nông thế thì ngàn năm đéo khá được. Mà thằng đéo nầu chiều chúng nó được.

 

Hồi hổm có thằng đàn em trên Sơn Tây vưỡn nhặt banh cho Trung Tướng ở Đồng Mô gạ Trung Tướng mua nhà nó, khoảng 700 thước vuông, giá tỉ rưỡi, nghĩa là vầu quãng 2 trẹo/m2. Nhớ năm ngoái hồi vùng đó chưa thành Hà Nội II, nó gạ bán cả nhà nó cả nhà ông già nó bên cạnh chừng 1500m2 giá 300 trẹo mà điếu ai mua.

 

Bi giờ thằng tư bẩn nầu chậm chân đòi mua đất Hà Tây làm xí nghiệp, chắc chắn bần nông sẽ đòi giá của Hà Nội II là 2 trẹo/m2, chứ điếu còn giá Hà Tây nữa.



An Hoàng Thiếu Tướng (162)

À, có thắc mắc nầy quyết tâm hỏi Trung Tướng.

Đó là hiện tượng Female Ejaculation có hay xẩy ra với Vện/Phò của đồng chí không?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-06-06 13:04

Never seen sure man.


An Hoàng Thiếu Tướng (163)

Now you have seen it. Bring your gal to the real level is your fucking duty man.

I tried it with my chick and she told me it tasted like a hundred times greater than the usual orgasm man.


You can google "female ejaculating" or "female squirting" for more information.

That's it, my comrade.






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-06-06 13:19

Is the chick a gal man?




An Hoàng Thiếu Tướng (164)

The following tutorial clip shall answer all your confusion man:

http://xhamster.com/movies/14247/orgasm_amateur_how_to_squirt_hot.html

I thought you should have known this better than me man!!!!





An Hoàng Thiếu Tướng (165)

http://xhamster.com/movies/14247/orgasm_amateur_how_to_squirt_hot.html


An Hoàng Thiếu Tướng (166)

One day your gals will thank you for making'em ejaculate.

Not so many guys know how to give their gals extreme orgasm like that, you know.





thuoc115com (167)

Nông thôn thì khác đéo chuồng lợn, có cái đéo phải tiếc? Giá đền bù theo thỏa thuận, chứ có ăn rẻ được của chúng nó cái cục cứt.

--------------
Câu này lão bựa nói không biết ngượng mồm, vậy lúc nào mời lão bựa về thăm cơ ngơi nông thôn nhà Năm nhá, đẹp kém đek gì lăng đồng chí Bác, cũng nhà gỗ 5 gian kiểu cổ, vườn cây ao cá, sân tennis, vườn rau xanh, chuồng gà kiểu mới (bấm nút một phát là nước tự động rửa sạch chuồng và tưới cây như quảng trường Ba Đình)
Nếu mà có cái dự án nào đi qua chắc nó đền bù được 10% giá trị đầu tư xây dựng cơ ngơi nông thôn nhà Năm quá



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-06 21:49

Nông thôn mà tuyền nhà như nhà cô Năm thì đố trung ương nầu dám động vầu.

 

Giả dụ thị trấn Mai Châu trên Hòa Bình, vì mấy dẫy nhà sàn triền thống, mà bọn ở đó bị cấm phá nhà tre xây nhà gạch.

 

Nói chung cũng chả sướng đéo gì khi ở mấy cái nhà cổ, tất nhiên trừ vài cái cực hiếm. Hà Nội may ra còn một cái duy nhất ở Mã Mây. Đố thằng dự án nầu dám hê nó đi đấy? Đến chủ nhà muốn sửa chống dột còn đéo được phép nữa là.

 

Cô Năm đúng là gái, nói như lìn.




An Hoàng Thiếu Tướng (168)

@Năm Băm:

Quả tiên bố "đền bù theo thỏa thuận" đúng là một quả sai vật vã phát ngôn bởi Trung Tướng, thông cẩm cho y, chắc mới đi phò dzìa...

Mẹ trò giả xiền chết đói rùi san phẳng ruộng đất thì trung ương là thiên tài. Nếu không đã chẳng có dân oan lê lết khắp Sà Ghềnh ví Thủ Đô dư thế.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-06-06 22:10

Trung Tướng đéo nói sai đâu. Chủ đầu tư đéo giả đủ xiền thì có lấy được cục cứt đất của bần nông.

 

Giả đủ rùi mà sau mấy thàng hoặc mấy năm chúng nó vưỡn kêu la kiện cáo mới hay chứ.

 

Ti nhiên có nhiều vụ quan nhớn lừa đảo biến đất thổ canh mua của bần nông thành đất thổ cư kiếm xiền, nói là dân bị oan đương nhiên đéo phải. Bọn dân lê la kiện vượt cấp bi giờ tuyền loại này.

 

Mà bần nông Bắc Lừa cũng có cứt đất ý. Đất đó ngày xưa của bọn địa chủ gom góp mua đời nầy truyền đời khác, rùi trung ương đùng phát tịch thu chia cho chúng nó.

 

Bọn bần nông Nam Lừa thì khá hơn, nhà đéo nầu cũng có tí đất ngon ngon. Dưng bọn nầy cũng ít kiện tụng hơn.

 

Quan như phân dân như cứt, là thực trạng của Xứ Lừa chúng ta.




Amaranth.[SG] (169)

Dân oan cũng có, hẳn rồi…Dân oan khiếu kiện cũng có, nhưng ít thôi, hẳn rồi…Dân không oan mà kéo theo ăn ké cũng có, rất nhiều, hẳn rồi…Xứ ta mà lại?


thuoc115com (170)

Cứ theo cơ chế thoả thuận do trung ương quy định thì cơ ngơi của Năm trị giá không bằng 1/30 giá trị thật



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-06 21:56

Năm là gái bựa nên mới xúi thằng bồ giám đốc Bâu Câu Su mua (hoặc xây) nhà đúng khu quy hoạch ăn đền bù. Chứ đù mẹ lên mạn Ba Vì hay Lương Sơn bỏ khoảng vài trăm trẹo mua nửa hếch-ta đồi chẳng quy hoạch đéo gì, xây 10 quả nhà như của Năm, kèm thêm 10 quả hố xí cho Trung Tướn ỉa nhờ, vưỡn còn thừa bát ngát đất.




thuoc115com (171)

Theo quy định của trung ương thì gian nhà của Năm được coi là nhà cấp 4, chiếu theo quy định thì được đền bù 1,4 triệu đồng. Xin lỗi chứ 30 triệu còn chưa làm được nổi căn nhà gỗ, chứ đừng nói nó là nhà gỗ 100 năm



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-06 21:58

Gỗ trăm năm rẻ hơn gỗ mới cô ạ. Gỗ chứ có phải vàng đéo đâu mà càng để lâu càng lên giá.


thungrongkeuto (172)

"Nhìn vầu bản gốc, đéo hiểu mẹ gì, rùi thuê một thằng dịch, hiểu luôn.

 

Thế là dịch chứ là đéo gì mà thắc mắc."

Mẹ, thằng bựa đã dốt lại hay cãi chày cãi cối.
Thách bựa trả lời câu hỏi của em he đấy, "ai dịch truyện Kiều ra quốc ngữ?"


nếu bựa trả lời được, thề từ nay đéo vào blog của bựa nữa.

 

này em He, thằng Bựa là một thằng đại đểu và mồm năm miệng mười, đàn ông như thế k tôt đâu.

để anh nói cho em nghe cài đểu của thằng bựa nhé., nó chuyên dùng xảo ngôn để gạt người

em nhìn câu nói của nó anh bốt ở trên nhé. Bây giờ anh giả sử, một đứa bé chưa học chữ quốc ngữ. Đưa cho đứa ấy bản Kiều bằng chữ quốc ngữ nó dĩ nhiên là không đọc được, nên đéo hiểu. Thằng bựa đứng gần đó nó liền xoen xoét cái mồm thối của nó đọc to lên. Vậy nó liền hô hoán lên là nó đã dịch tryện kiều sang quôc ngữ cho đứa bé. em thấy có thối không????


trên các trang bìa của truyện Kiều , đều ghi tên người ký âm (hoặc phiên âm) và chú giải, đéo bao giờ có chuyện ghi tên người dịch (trừ trường hợp dịch sang tiếng Anh , Pháp). Vì hiển nhiên dịch là  chuyển từ một ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác có văn phạm , từ vựng hoàn toàn khác nhau. Còn truyện Kiều từ tiếng Lừa qua Lừa thì làm đéo gì mà dịch? cách nay mấy trăm năm, Nguyễn du mở miệng ra ngâm "làn thu thuỹ nét xuân sơn ..." thì bây giờ Lừa cũng mở miệng ra ngâm y chang như vậy luôn, cũng lục rồi bát rồi lục rồi bát... đó em He. Chỉ khác cách ghi âm (phiên âm) thôi. lúc trước = chữ nôm bây giờ = quốc ngữ.

dis mẹ thằng bựa nó dư hiểu, mà nó vờ lấp liếm, sư bố nó.




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-06-06 22:19

Khách của Trung Tướng, dù là khách thúi như bạn Thùng, luôn được mời mọc chầu đón.

 

Nên điếu có chiện Trung Tướng giả nhời câu hỏi của bạn để rùi bạn "thề không vầu Quán Bựa nữa".

 

Hãm. Trung Tướng điếu giả nhời đâu. Đã mở quán thì khách là trên hết. Đồng chí cứ chưởi Trung Tướng vô tư.




thungrongkeuto (173)

"thằng Khựa đọc Kiều của cụ Du bằng nguyên tác chữ nôm hiểu cao đéo ấy.
He nhẩy?
Báo cáo An Hoang Trung Tuong
13:27 06-06-2009.Chính xác. Dưng nói điều nầy để chứng minh cái gì hử đồng chí?"

vì em He nghĩ rẳng truyện Kiều viết = tiếng khựa
giải thik cho em í tí 



thungrongkeuto (174)

"Gốc Môn Khờ Me của tiếng Lừa chỉ còn chưa tới 20%, phần còn lại đa phần thuộc Tầu (75%)."

dis mẹ thằng bựa lại mập mờ đánh lận con đen. Đồ đàn bà.

gốc môn khờ me chưa tới 20 % là con số chỉ từ vựng.

70% từ vựng có gốc tàu chỉ nói lên rằng có sự giao tiếp văn hoá gữa 2 nhóm người.

Cái quan trọng là văn phạm thì tiếng việt rất khác với tiếng Tàu.
tiếng nhật cũng vay mượn hơn 70 % chữ hán, nhưng ngữ pháp cũng khác xa ngữ pháp tàu
tiếng tàu thuộc hệ Hán Tạng
tiếng việt thuộc hệ Nam á
tiếng Nhật thuộc hệ Altai hay đéo gì đang tranh cãi chưa xong, chứ dứt khoát đéo fải Hán Tạng

thằng bựa cũng định gô cổ thằng nhật lồn về cho nước mẹ nó luôn àh? còn lâu nhé.

tóm lại con số 70% nói lên số lương từ vay mượn do giao tiếp văn hoá. Chứ tiếng lừa rất gần tiếng Thái, Mường, kmer ... về mặt ngữ pháp và âm điệu. cứ nghe các bạn Muờng Môn nói tiếng anh với các lổi fát âm và ngữ pháp tương tự bạn Lừa là biết ngay.



thungrongkeuto (175)

"Trung Tướng điếu giả nhời đâu"

Thua bét rồi chạy làng , hahahahhaha




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-06-06 22:34

Thua thì đéo bâu giờ Trung Tướng thua rùi, có điều đồng chí ra điều kiện thúi quá nên Trung Tướng từ chối giả nhời thôi.

 

Nếu đồng chí ra điều kiện ngược lại, thì Trung Tướng giả nhời ngay. Hãm thế.




thungrongkeuto (176)

"khách thúi như bạn Thùng"

thúi chỗ nào???
chỗ vạch cái thúi của bựa ra cho nó thúi toàn thể chi bộ đó hà


hahahhaha




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-06-06 22:36

Thúi ở chỗ bẩu vệ bạn Thuyết một cách cùi bắp. Cô Năm cùng có mùi thúi giống thế.


cathnga (177)

Hix, các Tướng, Tá không đi chơi thứ 7 ở nhà cãi nhau vui nhể.

Trung Tướng nhớ bốt bài mới đi nhé.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-06-06 22:54

Dạo nầy bọn vện nó hành Trung Tướng dữ quá nên cụt mẹ hứng bốt bài đêm. Lúc nầu ban ngày ăn cắp được tí thời gian thì bốt.

 

Giá vện Trung Tướng tuyền cỡ em Hê, em Nga, em Ranh.. thì có phải ngon không?




An Hoang Trung Tuong (178)

Nhìn chung Trung Tướng đéo thích làm việc với Tầu nếu có đối tác khác thay thế (dù có thể kém lợi nhuận hơn ít nhiều). Ti nhiên thằng Tầu bâu giờ nó cũng có cách đè chết người bằng giá rẻ kinh hồn, nên phải chịu.

 

Cái dở của thằng Tầu là chất lượng kém, giao tiếp kém, mặt mũi xấu xí, chữ viết vằn vện như lông dái... Chứ điếu phải vì nó nhăm nhăm xâm lược hay cái đéo gì mà bọn lỗ đít kêu bấy nay.

 

Trong vụ Xít nầy, nếu thằng Úc đưa ra được cái giá cao hơn Tầu chỉ khoảng 20% thì Trung Tướng tin trung ương cũng phải cân nhắc chán chê đấy.

 

Dưng mà chính thằng Úc có moi nủi Xít của nó đéo đâu mà đòi vầu Lừa moi Xít? Giá của thằng Úc gấp 4-6 lần của Tầu thì ăn cặc ý mà đòi hít Tây Nguyên. 

 

Vướn đề bọn Lỗ Đít băn khoăn nhứt là vướn đề an ninh quốc phòng, thì khẳng định luôn là đéo phải nghĩ.

 

Vướn đề môi trường hay lao động thì thằng nầu vầu cũng thế. Cái nầy là vướn đề chủ quan của trung ương và nhà đầu tư phía Lừa, chứ có phải của bọn moi Xít (Tầu, Úc) chó đâu. Bắt chúng nó bẩu vệ sinh thái thì chúng nó phải bẩu vệ, lờ đi thì chúng nó đẻ ra Thị Vải 2 Thị Vải 3 ngay, kể cả bọn Mẽo.



An Hoàng Thiếu Tướng (179)

Bắt chúng nó bẩu vệ sinh thái thì chúng nó phải bẩu vệ, lờ đi thì chúng nó đẻ ra Thị Vải 2 Thị Vải 3 ngay, kể cả bọn Mẽo.(@TT)

Chuẩn! Rình rình làm khu vực khai thác ô nhiễm chết mẹ là đặc tính của mọi tập đoàn xí nghiệp, Mẽo Úc Phớp Nhựt cũng không ngoại lệ, cái chính là giao kèo giám sát và sức ép của trung ương sở tại ra sao thui.

Nên các đồng chí đừng đồng thanh gào lên nữa, chống Tầu mù quáng thì nói mẹ gì, môi trường ví chả an ninh cái khặc!

Vụ sông Thị Vải kinh chết con mẹ sao điếu thấy con Lừa nầu hồng hộc lên nữa? Hay vì nó điếu phải Tầu, mà là Đài?

Thế có phải đại nhược tiểu không, hử hử hử?


An Hoang Trung Tuong (180)

Cách nay hai năm Trung Tướng trúng thầu một hợp đồng cung ứng một cái màn hình LED cỡ nhớn cho một doanh nghiệp quốc doanh bự.

 

Sang Sing, tìm thằng cung cấp màn LED xịn nhất Sing, tên Bựa, theo giới thiệu của thằng cung cấp màn LED xịn nhất Anh Quốc.

 

Thằng Bựa đòi giá 180,000 Mẽo, chưa kể khoảng 2,500 Mẽo vận chiển hàng không, và tiền công cho 3 cu con sang Hà Nội lắp đặt và huấn luyện 3 ngày, chừng 4,500 Mẽo nữa. Ngoài ra phải chờ 45 ngày để nó sản xuất.

 

Lên Alibaba, tìm được một thằng chiên gia công LED ở Thâm Trấn, tên là thằng Khựa.

 

Bay sang Thâm Trấn, thằng Khựa đón Trung Tướng tại nhà máy của nó, bẩu rằng chính nó là thằng cung cấp bóng LED cho thằng Bựa bên Sinh, nó đưa cả ảnh chúng nó chụp chung với nhau luôn.

 

Rốt cuộc thằng Khựa ra giá 21,000 Mẽo, tiền vận chiển hàng không 1,100 Mẽo, không cần huấn luyện đéo gì, và thời gian chờ gia công là 20 ngày.

 

Chẳng có cách đéo gì là đồng ý mua của thằng Khựa, dù Trung Tướng cũng đéo chắc có đúng nó bán LED cho thằng Bựa bên Sing hay không.

 

Cái màn LED đó bi giờ vưỡn dùng, chẳng hỏng hóc đéo gì sau 2 năm.



An Hoàng Thiếu Tướng (181)

Một số bạn Lừa đòi tẩy chay hàng hóa Tầu. Thực phẩm còn có thể, chứ điện tử thì có mà tẩy tẩy cái cứt.

Thử mở McBook Air, Iphone, hay bất cứ thiết bị High-end nầu xem, bo mạch ví dây rợ chẳng cả của Tầu.

Tại sâu bọn tư bẩn Nhựt Mẽo cứ phải gia công hàng nó tại Tầu? Là vì nhân công Tầu rẻ, nên giá sản phẩm bán cho người dùng cuối mới không đắt. Mẹ cũng hàng ý mà nhân công Mẽo Nhựt xem, có mà bán cho chó ý.

Thế giới nầy còn cần Tầu chán, nói nhanh cho vuông!



cathnga (182)

Nếu Trung Tướng không nói xạo, vậy hôm nào ọp - nai với chị em đi  Trung Tướng.


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-06-06 23:41

Nhất trí, dưng với từng em một thui nhế. Trung Tướng quang quác vậy chớ nhát lắm ý, 3-some hãi lắm.


thungrongkeuto (183)

"Nếu đồng chí ra điều kiện ngược lại, thì Trung Tướng giả nhời ngay. Hãm thế."


Đồng ý

nếu bựa không trả lời được, thề từ nay k vào blog AHTT nữa.


Nếu câu trả lời chính xác, coi như được học hỏi mở mang kiến thức từ bựa luôn.

 




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-06-07 21:55

Để người ta vạch đường rùi mới chạy. Hãm. Trung Tướng bực mình điếu giả nhời nữa.




thungrongkeuto (184)

"Chuẩn! Rình rình làm khu vực khai thác ô nhiễm chết mẹ là đặc tính của mọi tập đoàn xí nghiệp, Mẽo Úc Phớp Nhựt cũng không ngoại lệ, cái chính là giao kèo giám sát và sức ép của trung ương sở tại ra sao thui."

sai! tên thiếu tướng chỉ được cái bót sex là giỏi, còn tuyền là hóng hớt theo tên đại bựa.

tiểu Bựa thử si nghĩ = cái đít của mình nhế. đừng hùa theo tên đại bựa một cách hóng hớt như thế nhế.

một thằng khoai tây hồi nào đến giờ chiên đái trong nhà, mí lại thằng nông dân mắt toét chiên đái bờ ruộng. 2 thằng cùng đi dạo fố, có cái toilet giá 2 đồng một lần đi. xác xuất đái đường của thằng hãm gần 90% vì hồi giờ nó có biết toilet la cái điếu?, còn thằng khoai tây chắc chắn là ít hơn tên hãm mắt toét bựa ạh, vì đái toilet đã trờ thành tập quán của nó.


ở Lừa, đừng trông nhều vào giám sát nhế, trông vào lòng tốt mí lại tập quán của các tập đoàn đi, lũ bựa.

chọn lũ nông dân khựa chiên đái bờ ruộng thì có nước bốc cứt mà ăn.  Ờ nhà nó , nó còn ỉa đầy ra mà k chịu dọn kìa.




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-06-07 21:59

Chắc đồng chí nầy điếu biết chiện ngày xưa Nhựt khai thác Titan trong Hà Tĩnh?

 

Bị tỉnh ủy cho lên bờ xuống ruộng vì tội làm bửn môi trường, nó chuồn mẹ luôn, đến giờ chỗ đó vưỡn bỏ hoang, titan điếu có, mà các cái khác cũng đéo có.




Riêng tư (185)

Bình luận riêng


cathnga (186)

@ Trung Tướng:  Em cũng dát lắm ạ, một thân một mình gặp TT, xúc động quá rồi chẳng biết nói rì, làm rì, không biết có chán ngán không ạ???

Người đâu gặp gỡ làm chi,

Trăm năm, biết có duyên gì hay không???

Nhân nói về truyện Kiều, lúc em bé tẹo, buổi tối là được mẹ ngâm Kiều cho nghe, nhưng chả hiểu câu nào sất, từ đầu tới cuối phải nghe giải nghĩa không về ý, thì về từ, không về từ thì về điển tích v..v..., phải chăng nói "dịch" là ý này???

Trong tiếng Nhật thì chứ Hán cũng chiếm tới 80% ạ, có khi còn hơn, báo chí tiếng Nhật toàn chữ Hán không ạ, chữ Hán mà tụi Nhật dùng, thì giống hệt chữ Nôm của mình ạ (là chữ Hán cổ) mà hình như tụi Quàng Đông, Quảng Tây, Đài Loan cho tới ngày nay vẫn dùng, phức tạp hơn rất nhiều chữ Phổ thông đã được giản lược đi rất nhiều.

 




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-06-07 22:09

- Gặp nhau rùi nhìn nhau như Bác Hồ mí cả Bác Minh Khai ý, có sâu đâu.

 

- Triện Kiều chính xác là phải dịch chứ không có mà hiểu được cái phẹt ý. Với chừng vài ngàn câu, nếu in rộng rãi thì được quãng 30-40 trang sách khổ thường, phần còn lại của các cuốn Kiều dầy bự bảy tám trăm trang là.. dịch (các bác già nói bóng bẩy là Giải). Đến Nhật Ký Trong Tù cũng chả cần dịch nhiều thế.

 

- Tiếng Nhật Hàn thì đúng như em bẩu, nó cũng giống tiếng Lừa thui mà. Chữ Nhựt Hàn chả là chữ Nôm thì là cái mẹ?




Riêng tư (187)

Bình luận riêng


Riêng tư (188)

Bình luận riêng


Riêng tư (189)

Bình luận riêng


Riêng tư (190)

Bình luận riêng


Riêng tư (191)

Bình luận riêng


LangTu_sg (192)

Cái Dis mịa! Lâu lắm anh ko ghé thăm nhà chú Hoang phò, không ngờ dậu nầy chú và đồng bọn đang từ dở người dở ngợm đã biến thành ngợm tuyền phần, bên trong gáo dừa của mày, thằng Thiếu, thằng bựa không gì ngoài cứt chó! Thật điếm nhục!

Một thằng điếu biết TL có bâu diêu năm, 1 thằng cứ dìn thấy thằng nầu gốc Á là "thấy ghét", lốc tiên triền dc khặc gì mà tuyền cảnh khác khặc gì lầu xanh? Mịa! Như chúng mầy mà cũng bày đặt dân chủ! giá như chúng mày tự soi gương cắt lưỡi, hoặc cho mịa hai bàn tay vầu máy cán bánh đa đỏ...đi, thì dân chủ còn đến với đồng bầu chúng mầy nhanh hơn!

Lũ điếm nhục!




An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-06-07 22:23

Ở Quán Bựa đồng chí là người tự do.

 

Đồng chí thích văng tục thì cứ viết rõ ràng ra, địt mẹ, bú cặc, vưn vưn, thoải mái. Không cần phải kiềm chế thế. Đàng nầu đồng chí chả là phò?

 

 




An Hoàng Thiếu Tướng (193)

Giọng nghe quen quen, có phải Giang Phò không mầy?


LangTu_sg (194)

Tau là ai quan trọng khặc gì? Dưng mày có thấy mày nói mày "hễ cứ dìn thấy thằng nầu da vàng mũi tẹt là chỉ muốn đập TV" thì khác khặc nầu ỉa vầu mặt cha mẹ, ông bà, cụ cố... mầy không Thiếu? mầy không dững "thiếu" tướng, mà thiếu rất nhiều thứ đoá! Cố mà học, đọc, ngẫm nghĩ... nhiều nhiều trước khi mở miệng mầy ạ!


An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-06-07 22:25

Trung Tướng muốn đập chính củ mặt mình thì có xâm hại phạm trù đạo đức nầu không ta?


thungrongkeuto (195)

em he em Nga,
anh định mở lớp sơ cấp tiếng Khựa cho mấy em học đậng sau này có về mẫu quấc thì cũng đỡ bỡ ngợ

trước khi học anh giãi thik sơ co em hiểu nhệ.

cái chữ (không phải tiếng) hán mà bọn Nhật, Đài loan, Sinhgapore, Lừa, Mã lai... nói chung ngoài trung wa luc địa (Main land) thì gọi là chữ Hán phồn thể . Còn chữ hán bọn khựa lục địa dùng là chữ giản thể, giống như "nước" viết thành "nc, không viết thành "k", "được" viết thành "dc"  trong tiếng Lừa í. ti nhiên bọn khựa khi trang trọng, nhứt là viết tên để coi bói thì cũng biên ở dạng phồn thể..

Chữ Nôm được sáng tạo trên cơ sở chữ hán phồn thể chứ chữ Nôm Không Phải là chữ Hán phồn thể
Anh ví dụ nhế
biên câu này = chữ nôm:
"Âm hộ tôi bị sưng"Chữ nôm sẽ dùng thẳng chữ hán phồn thể cho 2 chữ "âm hộ" , còn 3 chữ kia thì sáng tạo ra. Sáng tạo thế nầu khi học lớp tiếng Khựa của anh , anh sẽ giải thik nhế.

 




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-06-07 22:27

Hóa ra tên nầy kiếm ăn bằng chữ Khựa. Thảo nầu cô ả chưởi Khựa kinh thế. Giống y cô Năm Băm chiên bán bâu câu su Khựa.




thungrongkeuto (196)

"mà hình như tụi Quàng Đông, Quảng Tây, Đài Loan cho tới ngày nay vẫn dùng, phức tạp hơn rất nhiều chữ Phổ thông đã được giản lược đi rất nhiều. "

không có chữ phổ thông, chì có tiếng phổ thông. Quảng đông nói tiếng Kantonese trong nhà, ra đường vẫn nói tiếng mandarin là tiếng phổ thông và vẫn dùng chữ giản thể.



thuoc115com (197)

Lão Bựa Trung Tướng nói chiện thúi quá, vậy thế nào là đạo đức kinh doanh hử ? Khi bọn khoai tây nó làm ăn với Lừa nó luôn đề cao môi trường và vấn đề lao động, chứ bọn Khựa thì có cái khặc nó quan tâm í. Muốn bọn khoai tây nó ký hợp đồng gia công may mặc chẳng hạn, là phải đạt SA8000, chứ bọn Khựa nó có cần quan tâm tiêu chuẩn không



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-06-07 22:32

Tất nhiên Khoai Tây phải hơn Khựa rùi, nói gì mà hiển nhiên như chiện hòn khặc nằm giữa hai vai.

 

Dưng mà giá rổ của Khựa thì điếu có cách gì đỡ được, nhất là đối với bọn nghèo mà tham như Lừa.

 

Một cái xe tăng Khựa chẳng hạn, giá bằng 1/4 xe tăng Hàn, giả dụ thế, mà Khựa nó vưỡn còn dám chi 1/2 số đó tiền huê hồng. Lừa từ chối sâu nủi.




Amaranth.[SG] (198)

@LangTu: hihi, lâu rồi mới thấy anh ghé.

Ý tại ngôn ngoại, đừng xem người khác nói gì, kẻ trí giả phải ngẫm xem người ta nghĩ gì mà nói ra như thế chứ?

 

@Bạn Thùng: dạy mình tiếng Hoa với.

À nói về tiếng Nôm hồi đó mình đọc chinh phụ ngâm khúc diễn ca (của ai không biết) bằng tiếng Nôm, chỉ đọc mỗi câu đầu tiên thôi (vì dốt mà) thấy chữ Trời biên bằng chữ Thiên của tiếng Hán mà lại là chữ Thiên - ngàn chứ không phải chữ Thiên - trời??? Sao nó lại vô duyên vậy?


@À còn chuyện tàu bỏ giá rẻ ăn đứt thiên hạ thì khỏi phải bàn rồi. Tàu làm ăn rất bài bản, muốn chất lượng cỡ nào cũng có chứ không phải chỉ toàn đồ rác rưởi đâu; mà giá thì lúc nào cũng mẹt hạng. So sánh giá lương cơ bản của lao động phổ thông Tàu và Việt thì FDI của Việt cứ chạy dần sang Tàu.



cathnga (199)

@ thầy Thung:  Cảm ơn thầy vì bài học tiếng Khựa ạ.


thungrongkeuto (200)

"Nhân nói về truyện Kiều, lúc em bé tẹo, buổi tối là được mẹ ngâm Kiều cho nghe, nhưng chả hiểu câu nào sất, từ đầu tới cuối phải nghe giải nghĩa không về ý, thì về từ, không về từ thì về điển tích v..v..., phải chăng nói "dịch" là ý này???"

Cái đó không kêu là "dịch" mà là "chú giải" em ạh.

Em ra nhà sách bờ Hồ, giả vờ hỏi cho tôi mua quyển "Truyện Kiều" , giở trang bìa ra xem , se thấy ngay tên người chú giải, chứ điếu có tên người dịch, như thằng bựa_thần tượng của em_  bốc phét.




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-06-07 22:36

"Thằng Bựa thần tượng của Thung" chứ.


PREVIOUS POST