Lầu Âm Phủ (#1) :P1



Lầu Âm Phủ (#1)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2009-05-22 04:04:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Từ lúc Trung Tướng mới nhơn nhớn, Trung Tướng đã thấy rõ Hắn là một chiếc chợ.

Một chiếc chợ thủ đô ôi thiu nhạt nhẽo, chả điếu gì văn hiến vị lai ngoài dững thứ Lừa vưỡn bầy bán cho Lừa mang về chặt chém nấu nướng nhét vầu dững chiếc bụng Lừa táo bón kinh niên. Như thế này này.

[choamphu.jpg]

Điếu Lừa nầu hình dung Hắn là một cái gì khá hơn chiếc chợ Lừa tanh lòm buổi trưa thối rinh buổi tối, cho đến ngày thằng Bờm Cung Quăng đột hứng nảy ý tưởng biến Hắn thành một quả lầu thánh thiện kiểu cách giữa Thủ Đô Văn Vật, nơi một ngăn nhà xí công cộng cũng ngang giá nửa đời công chức, tới nỗi thứ gọi là Nhà Xí Công Cộng đã chính thức xuôi vầu Dĩ Vãng buồn chết mẹ.

Bờm Cung Quăng là bạn thân Trung Tướng, và là một trong vài đại gia nhà đất nức tiếng Hà Thành, với tổng tài sản nếu chiển sang tiền mặt sẽ lấp đầy Vịnh Bắc Bộ hoặc rải kín Sao Thiên Vương. Tiền mặt ở đây đương nhiên là xiền Lừa, mệnh giá trung bình, điếu phải xiền Mẽo xiền Tầu xiền Căm Bốt.

Sự nghiệp Bờm Cung Quăng rất chi lãnh tụ, để dịp khác Trung Tướng kể hầu chi bộ. Đại khái Bờm chính là kẻ thẩy một công-te-lơ vàng mua đứt căn biệt thự cuối cùng từ bà vợ góa chín mấy tuổi của tên trùm phản động Trịnh Gì Bô từng giầu nhất Bắc Lừa, kẻ bâng khuâng hiến tặng Bác Kính Yêu nhiều chục tấn vàng thời trung ương mới cướp xong chính quyền của đồng chí Trần Gì Kim tháng Chín năm 1915. Lưu ý 1915 có thể là 1955 hoặc năm nao quên mẹ, tháng Chín cũng có thể là tháng Tám hoặc tháng nầu quên mẹ. Nhớ ghi điếu gì dững thời khắc động cỡn?

Bờm Cung Quăng ao ước, rầng trên 3000 thước vuông Hắn, chiếc chợ thiu, quả lầu của y sẽ được dựng vô cùng súc tích, kịp khánh thành ngay trước đại lễ Bốn Ngàn Năm Thủ Đô. Lưu ý Bốn Ngàn có thể là 2000 hoặc 1500 hoặc bâu nhiêu tùy ý, đàng điếu nầu chả thế, sử Lừa có lúc nầu ngưng bốc phét đâu.

Lầu của Bờm sẽ không mang tên Lầu Cung Quăng, ngượng chết, mà mang tên Lầu Âm Phủ, chính là tên Hắn.

Thế điếu nầu Hắn lại có tên Chợ Âm Phủ? Tên gì chả văn hiến vị lai mẹ?

Chiệc thực là dài.

Vườn Âm Phủ

(Thôi tối bốt tiếp, giờ phải đi cày xiền)

@2008



69 Comments (Page 1/1)

An Hoàng Thiếu Tướng (1)

Mở hàng cho lão Bựa phát, ơ mà sâu em Hê im re thế nhở? Bỏ mẹ Thiếu Tướng đã nhỡ nhời chỗ nầu chăng hố hố hố hố hố


Trung Úy (2)

Chào Trung Tướng và Thiếu  Tướng!

Cuối tuần ịt phò dzui dzẻ..he..he..


hsaranghe (3)

Thiếu Tướng cứ phát biểu thoải mái.

Nhỡ lời thì em nhắc nhưng không để bụng đâu.

Chỉ thù thôi (hihi). Just joke


thuoc115com (4)

Địt mẹ lão bựa chán sống hay sao mà dám động đến anh Bờm Cung Quăng, đến nhiều anh be bé trong Trung ương còn phải nể ảnh vài phần đó.


hsaranghe (5)

Oh.

Lâu ghê mới thấy nhà Chủ Nghĩa Dân Tộc cực đoan Năm Lang Băm tái xuất giang hồ.

Thế Bờm Cung Quăng ghê thế cơ à.


Riêng tư (6)

Bình luận riêng


Riêng tư (7)

Bình luận riêng


thuoc115com (8)

Bờm Cung Quăng còn chưa ghê, bạn thân Bờm Cung Quăng là Bờm Nòng Nọc quê Nghệ An còn chơi hẳn một đoạn dãy nhà mặt phố cỡ 200m dài dọc phố Hai Bà Trưng, dm quy ra tiền tạm tính 300 triệu /m2 chắc giầu cỡ Bill Gate. Nòng Nọc mua gom dãy nhà này từ năm 1989 đến 1997 mới mua hết


An Hoàng Thiếu Tướng (9)

Hay đấy, chờ tiếp bài biên của lão Bựa cũng dư dững thông tin ngon tai của bạn Năm Băm...

Nhờ ơn trung ương nên dững bạn dư Bờm điếu phải của hiếm ở Lừa....




An Hoàng Thiếu Tướng (10)

Chữ trong bích họa ở dưới:

"We can't expect the American people to jump from Capitalism to Communism, but we can assist their elected leaders in giving them small doses of Socialism, until they wake up one day to find that they have Communism."

-Nikita Kruschev

Em Hê vui lòng dịch hộ Thiếu Tướng phát, mẹ bằng A tiếng Mẽo trung ương cấp chỉ đủ chép lại không sai chính tả, chứ Thiếu Tướng đọc hiểu điếu đâu...



Một trong vô vàn phù điêu tại quần thể đền Lakshmana, Ấn Độ, mảnh đất thánh dâm đãng phồn thực nhứt địa cầu. Chú ý em gái lấy hai tay che mặt phía sau, giống em Hê điếu chịu...




An Hoàng Thiếu Tướng (11)

Lại pốt hỏng, chán chả buồn chưởi, chỗ bị lẹm ở hình dưới là một đồng chí liền ông đang ịch ịch cô ngựa cái...


thuoc115com (12)

Bạn gì gì mà mua quả máy bay đầu tiên của Lừa điếu phải là giầu nhất xứ đâu, xin lỗi chứ tính hết tài sản điếu được 10 ngàn tỷ tiền xứ Lừa, muỗi. Sếp cũ của Năm sở hữu 11 miếng đất ở vị trí cực đẹp tại Hà Nội, vài miếng nho nhỏ ở SG mà miếng bé nhất toàn cỡ 4000m2 trở lên thoai. Khác với bọn phản động đơm đặt, các lãnh tụ đảng điếu thể có cơ hội thu gom tiền về đông được đến như vậy vì còn bận đấu phe phái, các bạn trong trung ương điếu giầu lắm đâu


An Hoàng Thiếu Tướng (13)

Bán Sách Là Nghề Nguy Hiểm

Một lần vì không thể kiềm chế được ham muốn tình dục, Hoài (20 tuổi, Bắc Giang) đã tự nhét bóng đèn vào vùng kín. Kết quả nó vỡ tan, cô phải nhập viện cấp cứu vì chảy máu rất nhiều.

Bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế Lao động (18/178 Thái Hà, Hà Nội) cho biết Hoài bị chảy máu rất nhiều, những mảnh vỡ của bóng đèn vẫn còn lại trong âm đạo phải gắp hết ra rồi khâu lại.

Theo lời bệnh nhân kể lại với bác sĩ, vì làm nghề bán sách, suốt ngày cô chỉ đọc những câu chuyện về tình yêu trong sách. Lâu dần nó khiến Hoài nghiện, bị kích thích và khi không chịu nổi, trong trạng thái kích thích cao độ cô mới có hành vi dại dột này.

Bác sĩ Dung cũng cho biết những ham muốn về tình dục ở độ tuổi này là nhu cầu sinh lý bình thường, "chẳng thế mà ngày xưa nhiều cô gái nửa đêm phải vác thóc ra xay cho đến khi ướt đẫm mồ hôi để quên đi ham muốn. Thế nhưng, vì không hiểu biết nên nhiều người đã tự biến mình thành nô lệ của tình dục và chọn cách 'tự sướng' để thỏa mãn ham muốn mà không lường trước hết được những tác hại của nó".

http://vnexpress.net/GL/Doi-song/2009/05/3BA0E52A/

Nhời bình của Thiếu Tướng:


Em Hê mà không cẩn thận thì một ngày đẹp trời nầu đó Thiếu Tướng sẽ phải biên một bài tiêu đề Lướt Bờ Lốc An Hoàng Trung Tướng Là Việc Nguy Hiểm, trong đó nhưn vựt nữ chính vì suốt ngày mê mẩn dững dòng văn Bựa Dâm của Trung Tướng cho nên................



hsaranghe (14)

Thiếu Tướng cũng dậy sớm ghê nhỉ.

Em cũng đã đang ngồi máy tính rồi.

Rời ạ, Thiếu Tướng tưởng em còn là thiếu nữ 18 tuổi nhá?

Nói chung là em lạnh hơn Thiếu Tướng tưởng nhiều. Hihi


An Hoàng Thiếu Tướng (15)

Em Hoài nầy ngoài bán sách kiểu điếu gì chả biên tý thơ lúc nông nhàn, văn dâm đã đành, mà thơ phú bản chất nó là thứ biểu hiện ti tiện bằng nhời của dục tính trong mỗi cá nhưn... Đâm ra trường hợp em Hoài không có gì đáng lạ lắm...

Cái chính ở đây là nhan sắc em, cũng dư bâu văn sĩ thi sĩ các thể loại giống cái khác, đều đi ngược lại quan điểm mỹ học thông thường của số đông, nên em không thể có bạn giai, nói cách khác không được hưởng bòi thật.

Dưng dù thế chăng nữa, nếu dư ở Tư Bẩn Thối Nát thì em huyền tuyền có quyền đĩnh đạc bước vầu một Adult's Shop để tậu một bòi câu su bằng tất cả quyền uy của một công dân thượng đẳng, thì tại Lừa, đó chỉ là ước mơ... Đó là lý do tại sâu em phải mạo hiểm ví bóng đèn.

Lại một lần nữa, chúng ta không khỏi xót xa trước dững bi kịch muôn mầu sắc hình dáng của từng Lừa trong Bầy Lừa Vĩ Đại.

Lại một lần nữa, chúng ta thấy sự cần thiết của dững bạn dư Năm Băm lắm thay....





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-05-23 16:35

Việc nhồi bóng đèn compact vầu cửa mình là hiện tuợng rất rất phổ biến trong nữ giới Lừa, gồm cả các cô có chồng và/hoặc người yêu.

 

Dững cô chơi đèn nhiều kinh nghiệm thường thoa bên ngoài bóng đèn một lượt dầu nhờn tỉ như vazeline để tăng xúc cảm.

 

Bóng compact không quá to, sạch, và khi mới bật có nhiệt độ vừa phải khoảng ba mấy bốn chục độ, hàng vài chục phút sau mới nóng hơn chút đỉnh, thậm chí bóng loại dưới 7 oát thì không bâu giờ quá nóng.

 

Có thể em bé Hoài kia dùng bóng đèn quá dởm, hoặc trong một lúc kém kiềm chế đã nhồi bóng quá mạnh, hoặc chỉ đơn giản lúc gồng mình với cơn khoái đã ngã phịch làm đèn vỡ toang, chứ xác suất một chiếc bóng compact vỡ trong một cái cửa mình đủ rộng là vô cùng nhỏ.

 

Tai nạn thôi.




An Hoàng Thiếu Tướng (16)

À quên, bình luận về nhan sắc em Hoài là Thiếu Tướng võ đoán, chứ có phải hàng xóm em điếu đâu mà biết được, phỏng?


An Hoàng Thiếu Tướng (17)

"Nói chung là em lạnh hơn Thiếu Tướng tưởng nhiều. Hihi"

Dĩ nhiên, cỡ em Hê phải trơi cái nầy nầy:




Riêng tư (18)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (19)

Năm Băm hóng hớt của Tathy hay Ttvnol mà dữ liệu tồ điếu chịu.

 

Bạn Bờm Nòng Nọc (tên cứt?) đó điếu phải quê Nghề An, mà Hà Tây, bạn cũng điếu mua một dãy phố Hai Bà Trưng, mà Bà Trẹo.

 

Đương nhiên chiện đó là chiện nhỏ, vì theo tinh thần Trung Tướng giáo dục chi bộ, mọi tên riêng chỉ nhằm minh họa và điếu nhất thiết khác tên thực.

 

À bạn đó nghẻo rùi. Trước khi nghẻo bạn ý còn gọi các bạn trong Bê Xê Tê đến, bẩu, em có 2 tỉ tiền Mẽo, em sẽ bỏ tất xây lại tuyền bộ phố Bà Trẹo, chỉ phiền các bác cam kết đủi tên phố ý thành tên em, dựng thêm cho em quả tượng be bé nữa.

 

Việc chưa ngã ngũ thì bạn ý tèo mẹ. Tội nghiệp, làm tỉ phú mà đéo bằng thằng ất ơ Kim Đồng cửi truồng.

 

Dưng mà bạn cũng chém gió thôi sao ý. Bê Xê Tê bẩu tài sản nủi của bạn tại Lừa chỉ vầu quãng 300 trẹo Mẽo. Còn lại giấu đâu điếu biết.

 

Chiện về bạn ý biên sau. Hay kinh dị luôn.



thuoc115com (20)

Bựa TT chỉ biết hỏi gúc gồ với cả TTVNOL và taythi nên biết điếu gì, TTVN và taythi tuổi gì để có tin đó hả bựa TT? Nên nhớ thông tin ở xứ ta thường mập mờ, theo tin đồn, còn tin chính thức thì chỉ có ở các bàn tiệc thoai


thuoc115com (21)

Bựa tự danh Trung Tướng cái điếu gì cũng Gúc gồ với cả blốc nên biết đéo gì. Tathy hay Ttvnol tuổi gì để bàn chuyện các cụ hở, khác điếu gì mấy anh Việt kiều yêu nước ngồi bàn chuyện xứ ta nghe như đúng rồi



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-05-23 15:59

Năm Băm hôm qua sang bên Quang Lập 52 cái đéo gì khen tên Chau Xuan Nguyen "phân tích chuẩn" về Hiệu Quả Bauxite hố hố hố. Bi giờ đéo xóa được comment nữa.

 

Tội nghiệp Năm. Văn nghệ hóng hớt đã là đéo ra gì, bi giờ lại có chiện kinh thương hóng hớt.

 

Thôi về Định Công bán bâu câu su đi Năm. Tội nghiệp. Hố hố Kinh Tế Gia TTVNOL.




manowar (22)

Hơ hơ, qua bờ nóc của bạn thuốc mẹ j mẹt mẹt nem rì viu một phát thì thấy toàn en chai theo sì tai tung của, mịa văn phong copy thì còn tha thứ được (giống tớ đây :D) chứ đến cả cai tai tồ bạn cũng cọp py luôn của bạn A Hát Tê Tê thì tớ thua tiệt để :D,  bạn mẹt mẹt nem đúng là chỉ có thể bán beo ceo su OK vỉa hè thôi chứ bàn thuốc tăng cường hay DUREX thì tớ đíu bao giờ dam mua :D. Thuốc thì uống vào nó đíu xuống được hoặc tệ hại hơn là ỉu xìu đến muôn đời, BCS thi đang ịch nó rách thì sau này chỉ có nước nói với thằng con bố đẻ ra mày vì cái beo ceo su lủng. :D


manowar (23)

Hơ hơ, mới review blog của bạn 115 xong, toàn là entry theo sì tai tung của :D, toàn là hàng copy từ tai tồ đến ý tưởng của bạn A Hát Tê Tê. Bạn này chắc chỉ bán được beo ceo su OK thôi chứ bán thuốc hay các loại beo ceo su tư bẩn thì đéo ai dám mua. Thuốc thì dây vào nó cho lên cả ngày đíu xuống hoặc buồn hơn là đíu lên được mãi mãi thì ôi thôi mặc váy luôn. BCS mà mua loại Du jì Rex trở lên của bạn này thì đang ịch nó nghe cái phịch thì chỉ có nước sau này nói với thằng con bố đẻ ra mày vì cái beo ceo su lủng thôi. Mịa,plus bắt đâu có dấu hiệu giống 360, ngồi viết còm măng thật là bựa vậy mà nó đíu cho post :( (công nhận viết văn bựa tốn nơ ron wá chừng ...)


manowar (24)

Hơ hơ, mới review blog của bạn 115 xong, toàn là entry theo sì tai tung của :D, toàn là hàng copy từ tai tồ đến ý tưởng của bạn A Hát Tê Tê. Bạn này chắc chỉ bán được beo ceo su OK thôi chứ bán thuốc hay các loại beo ceo su tư bẩn thì đéo ai dám mua. Thuốc thì dây vào nó cho lên cả ngày đíu xuống hoặc buồn hơn là đíu lên được mãi mãi thì ôi thôi mặc váy luôn. BCS mà mua loại Du jì Rex trở lên của bạn này thì đang ịch nó nghe cái phịch thì chỉ có nước sau này nói với thằng con bố đẻ ra mày vì cái beo ceo su lủng thôi. Mịa,plus bắt đâu có dấu hiệu giống 360, ngồi viết còm măng thật là bựa vậy mà nó đíu cho post :( (công nhận viết văn bựa tốn nơ ron wá chừng ...)


manowar (25)

Hơ hơ, mới review blog của bạn 115 xong, toàn là entry theo sì tai tung của :D, toàn là hàng copy từ tai tồ đến ý tưởng của bạn A Hát Tê Tê. Bạn này chắc chỉ bán được beo ceo su OK thôi chứ bán thuốc hay các loại beo ceo su tư bẩn thì đéo ai dám mua. Thuốc thì dây vào nó cho lên cả ngày đíu xuống hoặc buồn hơn là đíu lên được mãi mãi thì ôi thôi mặc váy luôn. BCS mà mua loại Du jì Rex trở lên của bạn này thì đang ịch nó nghe cái phịch thì chỉ có nước sau này nói với thằng con bố đẻ ra mày vì cái beo ceo su lủng thôi. Mịa,plus bắt đâu có dấu hiệu giống 360, ngồi viết còm măng thật là bựa vậy mà nó đíu cho post :( (công nhận viết văn bựa tốn nơ ron wá chừng ...)



An Hoàng Thiếu Tướng (26)

Bạn Gnuman, thành viên Cà Phò (Phạch) nhắn Thiếu Tướng gửi đến Trung Tướng thông điệp sâu:

"Tên Thiếu sanh hoạt bên bờ lốc lão Bựa biểu lão quay về Cà phò chơi đi. Điếu ai mà giận dai thế bâu giờ, nói đi là đi luôn điếu quay đầu lại thăm chi bộ. Bẩu lão là anh chị em Cà phò lúc nào cũng nhớ tới lão."



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-05-25 12:11

Duy trì cái blog mà còn nhọc phụt cả dắm ra, sức đâu mà chơi Cà nữa.




An Hoàng Thiếu Tướng (27)

Còn đây là một bài vè mà thành viên Tu_Do_Bao_Chi khặc khặc gì gửi đến Trung Tướng sâu khi nghe Thiếu Tướng quote nguyên quả "Bất hạnh nhất là làm Nhà Thơ, bất hạnh nhì là làm Anh Hùng. Một dân tộc Ra Ngõ Gặp Anh Hùng, hay Ngồi Ỉa Thấy Nhà Thơ, hẳn là dân tộc bất hạnh tột cùng":

         Vịnh Triết Gia Lùn

Ra ngõ anh hùng, ấy mị dân
Làm thơ lúc ỉa, kẻ ngu đần
Thú vui thưởng thức mùi xú uế
Vỗ ngực triết gia hóa tiện dân.

Kẻ xem X-cà là toilet
Hội thơ xem là lũ non choẹt
Mở miệng trích dẫn của "triết gia"
Lòi đuôi nói năng như con vẹt.
Nói phét !






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-05-25 12:14

Không hiểu ý bạn Chí lắm, Thiếu Tướng giải thích rõ hơn được không?




hsaranghe (28)

Lỗi yahoo thôi.

Vào các blog khác cũng thế mà. Thi thoảng nó không hiện được latest comment. Thi thoảng comment không được.


thuoc115com (29)

DCM, cà phò dạo này dần biến thành diễn đàn chính trị , với chủ trương loại bỏ các thành phần dân tộc chủ nghĩa như Năm roài, dạo này vào xem nhạt vãi lúa.


Dynamo Kiev (30)

@115:  không chỉ phản động có âm mưu diễn biến hoà bình, mà chính phủ Lừa cũng có âm mưu diễn biến hoà bình. Không chấp nhận cánh nhữu cực đoan như anh em ta.


An Hoàng Thiếu Tướng (31)

Không hiểu ý bạn Chí lắm, Thiếu Tướng giải thích rõ hơn được không?(@Trung Tướng)

À, Cà dạo nầy hơi bị Phò, các bóc CT-XH gì gì vắng tanh khai rình, tìm một hồi hóa ra chi bộ bên ý tuyền rúc vầu Giao Lưu Thư Giãn đặng biên thơ. Thiếu Tướng bèn quất lại quả tiên bố của Trung Tướng về Thơ Lừa (Bất hạnh nhất....Bất hạnh nhì...đó đó).

Thế là bạn Chí lên cơn động cỡn liền biên bài vè nhằm phản biện lại Trung Tướng.


An Hoàng Thiếu Tướng (32)

Đây là tuyền văn nhời bạn Chí:

@anhoang_thieutuong: đồng ý với cái câu ra ngõ gặp anh hùng là câu không hay ho gì, nhưng còn "đi ỉa gặp nhà thơ" thì hoàn toàn vớ vẩn, ý bạn là đi ỉa buồn tay bạn viết thơ trên tường phải không? Tôi cho là bạn hoàn toàn không hiểu mình đang nói gì, mình đang nói ở đâu, câu trước là 1 câu mị dân, hão huyền thì đáng gọi là "bất hạnh", câu sau là 1 chuyện vặt của đám trẻ con thất học thích khoe triết gia, có gì là "bất hạnh tột cùng" cho dân tộc? Những thứ người vớ vẩn ấy có làm được chuyện gì ra hồn đâu bạn?

Hội thơ ở đây cũng chả phải đám vẽ bậy lên tường, còn bạn cũng không phải vào x-cà để đi ỉa như lời bạn nói, vậy sao gọi là đi ỉa thấy nhà thơ? Không lẽ bạn xem x-cà như toilet hay sao? Thật lạ quáVào đây xem như bạn đang dùng miệng "nhả ngọc phun châu" ra, vì vậy đừng đem những chuyện "đi ỉa" kia ra đây kêu gào làm gì cho "bẩn". Bạn dùng ngôn từ thiếu tôn trọng người khác nên không hoan nghênh ở đây. Nếu tiếp tục lần nữa xem như bạn thiếu thiện chí. Nên nhớ, bạn nói gì đó là quyền của bạn, còn người khác có coi thường hay không là quyền của họ.

Vịnh Triết gia lùn:

Ra ngõ anh hùng, ấy mị dân
Làm thơ lúc ỉa, kẻ ngu đần
Thú vui thưởng thức mùi xú uế
Vỗ ngực triết gia hóa tiện dân.

Kẻ xem X-cà là toilet
Hội thơ xem là lũ non choẹt
Mở miệng trích dẫn của "triết gia"
Lòi đuôi nói năng như con vẹt.
Nói phét !


Đồng chí Trung Tướng tỏ tường rùi chứ?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-05-25 22:06

À chắc bạn Chí giỗng lão Thở Than Than Thợ thuở xưa, hay bốt mấy câu vần vè để cảm xúc thi phú giảm bớt trong bàng quang đúng không?

 

Vụ nầy cũng thường. Chắc khi nghe Thiếu Tướng đá đểu "Đi ỉa đụng nhà thơ" thì bạn Chí nghĩ bị nói kháy, chứ gì?

 

Bỏ qua.




An Hoàng Thiếu Tướng (33)

Thiếu Tướng không trả nhời bạn Chí, mà còn tương thêm một loạt thơ Bựa khác của Trung Tướng vầu ("Qua Dốc" ví "Ăn Tiệm" cộng thêm chiên đề Thơ Bựa Xe Ôm gì đó...). Thế là bạn Chí lại được cảm hứng biên thêm mấy bài vè nữa tặng Trung Tướng & Thiếu Tướng... (Mẹ công nhựn sức sáng tác bạn ý ghê gớm thật hố hố):


"Mấy ngày không ghé thấy chỗ này đầy những bài spam, chắc mod đi vắng òi. Phải chùi rửa mới đỡ mùi.

Vịnh Thơ mắm (thơ cóc gặm nên có 4 chữ)

Hòa thượng cúi gằm
Mở miệng thấy hâm
Vô công rồi nghề
Thi sĩ chết bầm

Thằng chạy xe ôm
Té xe lồm cồm
Giờ thì ăn mày
Trích dẫn bầy hầy

Vô danh vô học
Xách quần lọt chọt
Ngậm miệng bên kia
Bên đây mời mọc

Thơ mắm là gì
Không thối cũng khắm
Nhưng được cái chăm
Bựa như đánh rắm ! "

Trung Tướng có nhắn gì ví bạn ý hay chi bộ không nầu, để Thiếu Tướng lại làm chân đưa thư một phen.

Cơ mà đồng chí nhất quyết không về Cà lại à, chi bộ bên ấy dạo nầy đang buồn nẫu cả dái, biết bao sự kiện đã xảy ra kể từ ngày lão Bựa ngoảnh trym chạy mất.... Nầu là vụ ồn ào Nuocnon gì đó, rùi bè lũ Hoa Nhài (Kafedang), Nini, Dưa Lê, Nhí Nhố, Xấu Giai ..etc.. đang ra sức quậy tung diễn đàn lên.

Về lại đó biên một bài cho vui, nhỉ.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-05-25 22:14

À nhò Thiếu Tướng nhắn bạn Chí là, khi chưa xác định "Thân Giai Tối Kỵ Hạ Biên Thơ", nghĩa là "Chỉ Dững Thằng Hãm Mới Biên Thơ", thì điếu nên đại thi hào được đâu.

 

Trung Tướng đã tiên bố trước lão Cu lão Mán, rầng ba năm nữa mới quay lại Cà, nên điếu có chiện nuốt nhời.




Cu (34)

Bên Cà Phò có tên Kẻ Vô Danh bắt chước y choang dọng Trung Tướng, như có vẻ là tên Giang Phò ngày xưa !



An Hoàng Thiếu Tướng (35)

Tên Cú mắt mọc đờm, bạn Danh lầm sâu đủ trình bắt chước giọng Thiếu Tướng, chứ đừng nói là Trung Tướng.


An Hoàng Thiếu Tướng (36)

À, Giang Phò có phong cách vừa hãm vừa lóc chóc rất đặc trưng, ti nhiên không thể thúi khắm dư tên Danh gì đó.


thuoc115com (37)

Nhà thuốc Thu Hương - 243 Định Công Thượng, HN - 09.367.00000 - 04.66 70 61 66
Y!M thuoc115com@yahoo.com website www.thuoc115.com
Bán bao cao su, gel bôi trơn, thuốc xịt chống xuất tinh sớm, giá rẻ nhất VN - phục vụ 367 ngày /năm call 09.367.00000

Shop duy nhất tại Việt Nam bán thuốc chống xuất tinh sớm có giấy phép của Bộ Y tế Việt Nam

Truyện bựa http://vn.myblog.yahoo.com/thuoc115com




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-05-28 13:28

Blog của Năm Băm thế điếu nầu tuyền chôm bài của Phọt Phẹt mí của Trung Tướng mà chẳng ghi nguồn dẫn linh chó gì.

 

Thế là không tốt đâu nghe.




Cu (38)

Năm Băm cho hỏi phát !

Ở chỗ đồng chí có bán Stud 100 (hiệu con ngựa) không ? Có giá bao nhiêu ?


Cu (39)

À, Giang Phò có phong cách vừa hãm vừa lóc chóc rất đặc trưng, ti nhiên không thể thúi khắm dư tên Danh gì đó. @ Thiếu Tương

Thằng Đắng nó bảo Hồ Gươm, Danh và Giang Phò là 1 , không biết có đúng không nhưng tên Gươm nghe thế cũng im tịt.


An Hoàng Thiếu Tướng (40)

Giang Phò không thể là Danh, hai bạn nầy càng không thể là tên Gươm. Hoa Lài ngày xưa vữn được coi là ăn nói nghe cũng được, mà sâu dạo nầy đổ đốn kinh điếu chịu....


An Hoàng Thiếu Tướng (41)

Mà bạn Gươm có vẻ cố sống cố chết ví Cà quá, khổ thân ghê, chợ ấy bây chừ chỉ chực nghẻo, còn cái vẹo gì nữa đâu, buồn điếu chịu được...



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-05-28 13:22

Gươm là Cháu Ngoan Bác Hồ đuợc trung ương cử sang du học tại Đông Âu mấy chục năm rùi, nên khát khao dân chủ cao như núi. Bạn ý cố là đúng, hơn tên tư bẩn nửa vời Tê Cu nhiều.




Amaranth.[SG] (42)

Cái bạn Tự Do Báo Chí gì gì chắc chưa nghe Tô Đông Pha bảo Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ chỉ? Tự hào nhà mình “hội thơ” gớm.


hsaranghe (43)

Em ghét cả Giang & Gươm.

Nếu là 1 người thì cái ghét của mình đúng là có lý.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-28 13:23

Hai tên ý khác nhau chứ. Giang ở Sài Gòn, còn Gươm ở Mu Ních.


hsaranghe (44)

"Vãn giác văn chương chân tiểu kỹ" nghĩa là sao hả Amarth.

Xí hổ quá vì dốt.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-28 13:18

Nghĩa là "Đọc Văn Mình Khác Điếu Gì Vuốt Chân Mình".

 

Đoán thế chứ Trung Tướng biết điếu đâu.




hsaranghe (45)

À, có thể hiểu là thế này được không nhỉ:

Thưởng thức văn chương thì phải chân thực, kỹ lưỡng và chi tiết.

Hihi. Dốt chữ Nôm quá.


hsaranghe (46)

Thiếu Tưởng tưởng văn bựa của mình hay lắm sao?

Đứng trước Trung Tướng mà Thiếu Tướng ti toe văn bựa khác gì đứng trước miếu Khổng Phu Tử mà ti toe Tam Tự Kinh.

Nhận xét thẳng đừng có phiền lòng nhé.


An Hoàng Thiếu Tướng (47)

@em yêu Hê:

Không có Trung Tướng thì Thiếu Tướng còn mãi lưu lạc tận lầu xanh chấm du ết ví mốc xí chấm vi en, chứ biết Văn Bựa là cái điếu?


An Hoàng Thiếu Tướng (48)

Cơ mà em Hê cho Thiếu Tướng hỏi, hồi ý em làm gì ví bạn Giang Phò qua PM mà đến nỗi bạn ý bị ban mẹ nó ních thế?


Cu (49)

Hai tên ý khác nhau chứ. Giang ở Sài Gòn, còn Gươm ở Mu Ních. @ Trung Tướng

Văn bựa của Trung Tướng dạo này có vấn đề !

Hai tên ý khác nhau chứ. Giang ở Sì Gềnh
 Gòn, còn Gươm ở Mung Chèn  @ Cu



hsaranghe (50)

Thiếu Tướng ơi,

Em mà lại đi PM này kia cho Giang Phò sao?

Chẳng PM cho ai cả ngoài Trung Tướng.

Nhớ ngày mới biết x-cafe suốt ngày PM tán tỉnh Trung Tướng mà Trung Tướng nhát cáy ứ dám PM reply.


An Hoàng Thiếu Tướng (51)

@Cu:

Phát hiện của đồng chí là rất chính xác. Tên Bựa dạo nầy thực sự có vứn đề, văn bựa ví văn phi bựa cứ loạn cào cào, kinh tởm điếu chịu.



hsaranghe (52)

Cu với Thiếu Tướng đừng có vứt sạn vào văn. Vớ vỉn.

Văn bựa hay gì đó thì cũng phải có new version chứ?


Cu (53)

Cu với Thiếu Tướng đừng có vứt sạn vào văn. Vớ vỉn.

Văn bựa hay gì đó thì cũng phải có new version chứ?

Cu đang muốn TT chau chuốt văn bựa của mình hơn, chư không phải muốn phá thối.
Văn thường không phải là New Version của văn bựa em nhá !
Yêu em nhiều


hsaranghe (54)

Cu:

Đọc văn thì không nên quá quan tâm đến ngữ pháp hay là chính tả, mà nên cảm nhận cái cách người ta thổi hồn vào văn. Hiểu chưa hả Cu nhỏ mọn.


An Hoàng Thiếu Tướng (55)

Hố hố hố chết cười tên Cú bị em Hê chưởi...


hsaranghe (56)

Thiếu Tướng nữa,

Vì sao em nhận xét văn của Thiếu Tướng chưa đạt được tầm của Trung Tướng? Dù từ ngữ, ngữ pháp dùng chuẩn gần như là Trung Tướng.

Vì sao? Đơn giản là HỒN VĂN của Thiếu Tướng còn non.

Đừng giận nhé. Em phải nói thế vì biết Thiếu Tướng hay giận dỗi lắm, đúng là đồ trẻ con.


Cu (57)

Sao hôm nay em nặng lời vậy ! Có tháng hả em ?

Cái hồn của văn ,nó nằm ở cách hành văn và ngôn từ, nếu em không chau chuốt ngôn từ thì lấy đâu ra văn hay, phỏng ạ.
Chán quá ! Nhưng vẫn yêu em


hsaranghe (58)

Tự nhiên lại có cảm tình với Cu vì hỏi thăm ngày con gái của mình.

Tháng này bắt đầu từ ngày 20, vì vậy kết thúc rồi.

Chu kỳ 28 ngày đều đặn.

Cu tự tính để tránh những ngày đó ra nhé, đừng cãi nhau với Hê vào những ngày đó.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-28 17:40

Vậy tháng 3 năm 2010 em sẽ bận đúng ngày mung 1 phải không?


manowar (59)

e Hê! e Hê! e có tuyển phi công ko?


Riêng tư (60)

Bình luận riêng


Cu (61)

Tháng này bắt đầu từ ngày 20, vì vậy kết thúc rồi. @ Hê

Thế mà vẫn còn nóng nẩy thế ! hay là em vẫn còn thiếu cái gì ?

Cu sẵn sàng giúp em trong điều kiện có thể.Có gì  PM ngay nhá


manowar (62)

@cu: cứ bình tĩnh xếp hàng từ từ rồi cũng sẽ đến lượt :D


hsaranghe (63)

Man & Cu đùa chán quá đi.

Cực buồn với những kiểu đùa đó.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-28 20:13

Quái gì phải buồn vì mồm mép hai tên Mán Cú?

 

Sao em không bẩu, đuổi mẹ hai anh Mán Cú khỏi hàng, chỉ cho anh Năm Băm mới anh Le Bẩy Chín xếp thôi.




hsaranghe (64)

Những kiểu đùa đó là muốn đuổi em ra khỏi blog của Trung Tướng đấy.

Buồn.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-28 20:10

Ối giời ôi đã chấp nhận vầu chơi Quán Bựa mà còn lăn tăn ba cái vặt vãnh.

 

Bựa lên em, Hê yêu.




Riêng tư (65)

Bình luận riêng


Cu (66)

Ối trời ơi ! Em Hê của tôi thuỳ mị quá.!

Nhưng thôi , nếu em không muốn đùa nữa, Cứ tưởng có mình Cu gẹo em, hoá ra cũng có nhiều kẻ kéo áo, túm tay, vẹo mông em phết.


Amaranth.[SG] (67)

Thưa chị Hê câu đó nghĩa là  “mãi về sau mới hiểu ra văn chương chỉ là trò vặt vãnh”


Amaranth.[SG] (68)

Đề nghị Trung Tướng ngưng đăng bài tiếp, quay lại bổ sung bài này và những bài còn thiếu nợ trước đây…Chưa thấy ai như Trung Tướng, ị nửa cục rồi đi chơi phò rồi ăn uống linh đình rồi vẫn chưa chịu ị tiếp nửa còn lại.


transon (69)

Đọc bài của trung tướng khác đíu gì chơi gái, nó cho chơi đút 1 nửa vào rùi đòi tăng giá mới cho tiếp

PREVIOUS POST