Cười phụt bựa [1] :P1



Cười phụt bựa [1]

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhảm 2009-05-18 13:47:00

Nhời Trung Tướng

Trung Tướng mở thêm khoang Cười Phụt Bựa trong Quán Bựa để bốt dững tiểu phẩm, ngụ ngôn, khặc khặc, của mình hoặc của tứ chiếng, hầu giúp chi bộ tiêu sầu sau dững nghiền ngẫm rức đầu ở các khoang Bựa khác.

Các binh sĩ Bựa nếu sáng tác hoặc sưu tập được cái mẹ gì hài hước hay ho, thì vui lòng chia sẻ tại đây. Trung Tướng thay mặt chi bộ cảm ơn trước.

Chầu hàng Cười Phụt Bựa là một củ bựa mang tên..

Ròi Và Rận Mu
Ngụ ngôn

Một bữa Ròi gặp Rận Mu ở Mắt Cá.

Cùng kiếp sâu kiến, nên hai đứa hợp nhau lắm, chúng rủ nhau nhậu một quả bết lết.

Tàn cuộc nhậu, Ròi tâm sự, cái số anh chó lắm mầy Rận Mu, đời anh tuyền rúc Hố Xí, thúi khắm triền miên hu hu hu.

Rận Mu bẩu, anh từ bé đã ở Bồng Lai, muôn mùa cây cỏ tốt um, đồi to trảng rộng, suối khe thơm phừng, tội nghiệp mầy.

Ròi hỏi, Bồng Lai chỗ đâu?

Rận Mu giả nhời, mầy cứ ngược lên ngược lên mãi, là tới Bồng Lai.

Rời Mắt Cá, Ròi y nhời Rận Mu, cứ leo ngược lên ngược lên mãi, rốt cuộc cũng tới Bồng Lai.

Mẹ kiếp nghe váng vất mùi gì thúi khắm. Ròi chưởi, tổ sư bố đời Ròi, đến Bồng Lai rùi mà mình cũng chỉ được rúc Hố Xí hu hu hu.

(@2009)



18 Comments (Page 1/1)

An Hoàng Thiếu Tướng (1)

Cái nầy tối qua cũng làm Thiếu Tướng cười phọt bựa tóe rắm:



P.S: Trung Tướng biên tiếp Chiện Ma đi nhế, chiên đề Tai Nạn kỳ nầy không đặc sắc mấy!!!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-05-18 21:37

Loạt bài Tai Nạn nằm trong số dững kiệt tác Trung Tướng nâng niu (ngang với Nơi Chúa Chúng Ta Phó Thác), so với chúng dững triện ngắn bình dân như Chiện Ma chẳng là gì.

 

Thật lạ là chi bộ lại không khoái. Công nhận gu của quần chúng là rất khác nhau.




An Hoàng Thiếu Tướng (2)

À vậy là Thiếu Tướng nói không rõ rùi, chiên đề Tai Nạn có Thuồng Luồng và Hạt Mít đọc rất sướng, nhưng không hiểu sâu đến lượt Bánh Bao và Bờm Đại Ca lại trở nhạt...

Dưng đó vữn chỉ là ý kiến cá nhưn Thiếu Tướng, Trung Tướng lại quy kết cho tuyền thể chi bộ là thế điếu? Tự ti vừa chứ, mẹ!


An Hoàng Thiếu Tướng (3)

Thiếu Tướng bẩu chiên đề Tai Nạn sánh thế chó nầu ví Nơi Chúa Chúng Ta Phó Thác. Đấy, Trung Tướng cứ việc chưởi....


May (4)

Đèo mẹ TT, Triện này của TT các binh sỹ không ở thành phố cảng thân yêu hiểu được cái điếu





An Hoang Trung Tuong said to May 2009-05-18 22:25

Hình như đồng chí nói về Tai Nạn No2 Đấu Pháo?

 

Có nhẽ thế thật.




An Hoàng Thiếu Tướng (5)

Tiền Diệu rất hay, nhưng độ hấp dẫn của Đấu Pháo lại giảm hẳn, Trung Tướng thân yêu à.... 


Riêng tư (6)

Bình luận riêng


hsaranghe (7)

Sự khác biệt của văn hoá
Chiếc du thuyền đang trên hành trình ở Địa Trung Hải, đột nhiên đâm phải đá ngầm. Một vết thủng lớn làm tàu không thể đi tiếp được nữa và có nguy cơ bị chìm. Thuyền trưởng ra lệnh mọi hành khách phải mặc áo phao hoặc đeo phao cứu sinh nhảy xuống biển. Nhưng dù nói thế nào, ngọt nhạt có, hăm dọa có, ông vẫn không thuyết phục được họ. Ông đành để tay thuyền phó lo việc giải quyết đám khách cứng cổ.

10 phút sau quay lại, ông thấy họ đã nhảy hết xuống biển. Rất ngạc nhiên, ông hỏi viên thuyền phó thì anh ta trả lời: “Tôi thuyết phục từng người theo cách riêng hợp với họ.

Với người Đức, tôi nói: “Đây là lệnh, anh phải nhảy!”.

Với người Nga, tôi cổ vũ: “Đó là một hành động cách mạng!”.

Với người Mỹ, tôi bảo: “Này anh, anh đóng bảo hiểm rồi mà!”.

Với người Pháp, tôi nhận xét: “Theo kinh nghiệm của tôi thì ôm phao nhảy xuống nước là một việc rất lãng mạn”.

Với người Anh, tôi nói: “Đây là một môn thể thao thời thượng”

Với người Italy, tôi nói: “Nói thật với anh, cái này đúng ra là bị cấm, nhưng...”.

Còn lại anh chàng Nhật Bản, tôi vỗ vai: “Mọi người nhảy hết cả rồi đấy, ta nhảy đi thôi!”.

(St)


hsaranghe (8)

Chẳng hiểu í Trung Tướng lắm.

Chỉ thấy RÒI là đồ ngu ngốc. Đồ a dua.

Thiên Đường của Rận Mu chắc gì đã là Thiên Đường của RÒI.

Ngốc quá đi.

Ví dụ nhá, Nhà Chùa là Thiên Đường của Thầy Tu nhưng lại là Địa Ngục của những tên Phàm Phu Tục Tử như Cu & Thiếu Tướng.







Cu (9)

Chuyện này có thể đặt tên là lạc đường !
Nếu tên Ròi mà đi ra phía đàng trước 1 chút , và không vào những ngày " đặc biệt " thì cũng chẳng đến nỗi.
Tiếc cái, là hắn lại đi nhầm ra phía sau nên mới ngửi thấy mùi thối thôi.
Chán phận nhà Ròi



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-05-19 16:47

Không phải Ròi lạc đường đâu Cú, bởi Rận Mu ở đó mãi mà có lạc bâu giờ?

 

Vướn đề là Ròi quen ở Hố Xí rùi, nó hầu như chẳng biết một chỗ nầu ngoài Hố Xí, nên tới đâu cũng chỉ thấy Hố Xí.

 

Thế mới ròi chứ.

 

Còn Rận Mu cũng tội nghiệp không kém. Chỗ nó sống thường thôi, dưng nó lại nghĩ là chốn bồng lai tuyệt hảo.

 

Thế mới rận chứ.




Cu (10)

Ví dụ nhá, Nhà Chùa là Thiên Đường của Thầy Tu nhưng lại là Địa Ngục của những tên Phàm Phu Tục Tử như Cu & Thiếu Tướng. @ Hê

Chán em quá đi ! lại sát nhập Cu với TT vào làm 1 rồi.

Bật mí cho em biết nhá ! Cu vẫn thỉnh thoảng đi Chùa, tât nhiên không vào những ngày lễ đông người, mà chỉ đi vào nhưng ngày thanh vắng. Để trải lòng trong không gian yên tĩnh, ngắm cảnh tình mịch nơi cửa phật.Và từ đó có những suy nghĩ hướng thiện, hướng đến cái đẹp, hướng đến những việc làm mang lại hạnh phúc cho mình, cho nguời.
Em nên nhớ ! Sex không được tính vào phạm trù đạo đức. Sex (make love ) không có gì sấu. Cái quan trọng là làm tình như thế nào, để mang lại hạnh phúc cho mọi nguời !
Em thấy những ảnh Cu đã pốt có cô nào qua nét mặt không hạnh phúc không ?







An Hoàng Thiếu Tướng (11)

Hố hố, chết cười ví lão Bựa...


An Hoàng Thiếu Tướng (12)

Cũng có thể giải thích cho việc rúc đầu vầu hố xí của Ròi là vì trước đó nó quen mùi khắm thúi xú uế lâu quá, đâm ra trên con đường bò lên bò lên bò lên mãi nó cứ vô thức mà lần theo cái mùi ý.....


cathnga (13)

Đúng là "phọt" cười ạ, cả ngày cứ khi nào nghĩ tới truyện ngụ ngôn của Trung Tướng là em lại cười hì hì hì.



binh si yeu h2O (14)

Sau khi trải qua chín chín tám mốt kiếp nạn. Thầy trò Đường Tăng cũng đến được đất Phật để thỉnh Kinh. Mấy anh em hồ hởi vào gặp Như Lai. Như Lai: - Các chú có mang theo USB không đấy? Đường Tăng: sặc… ngộ không nhanh nhẹn rút con Blackberry 9000 hàng us dựng ra lí nhí anh sent qua bluethooth cho em. sau khi sent file chân kinh xong Như lai cưỡi mây bay mất hút.  Quay mặt đi Đường Tăng lẩm bẩm:  Địt mẹ Biết thế này bố đến tận đây làm gì ngồi  mẹ nhà lên google search cho nó nhanh???

(ST)




An Hoang Trung Tuong said to binh si yeu h2O 2009-05-20 23:08

Sư bố tên Nước, cười văng hết cả bựa.


binh si yeu h2O (15)

hồ cá xấu

nhân dịp... olympic tổ chức có 1 cuộc thi bơi lội  bên lề mang tên "ai can đảm nhất" mời tất cả các VDV bơi lội hàng đầu thế giới tham dự.thể lệ là bơi qua hồ đầy cá sấu nam mỹ. ngày đầu tiên nước úc cử kình ngư Ian thorp ra thi đấu. tiếng súng báo hiệu xuất phát vang lên. g=-Pằng....thorp nhảy xuống hồ vừa bơi vừa lặn kết quả làm bữa trưa cho cá xấu . ngày thứ 2 nước mỹ cử kình ngư nổi tiếng Michael Phelps  cậy lấy dc 1 đống huy chương  với mấy cái kỷ lục thế giới Phelps giở sở trường 400m tự do nhưng gần đến bờ cũng bỏ mạng.  các quốc gia tham dự sợ hãi rút danh sách thi đấu . Bất ngờ lúc này có 1 VDV nhảy xuống hồ bơi như chạy anh này sau đó cũng tới được bờ bên kia trong sự sợ hãi và kinh ngạc của đám đông. các phóng viên kéo đến quay phim chụp ảnh và phỏng vấn. rất kinh ngạc đó là 1 cụ ông người Việt Nam . một phóng viên hỏi: "thưa cụ  lấy can đảm từ đâu mà  cụ đã chinh phục được hồ cá xấu???" cụ già thở hổn hển trả lời :. hộc ......hộc.... địt....địt.... địt mẹ .....chúng nó ......đẩy bố !!!!!. từ đó Việt Nam có tên trên bản đồ bơi lội thế giới . cụ già đó ko ai khác : chính là kình ngư xứ lừa : Yết Kiêu.

( sưu tầm + bịa )



game64bit (16)

Rận Mu là kẻ lạc quan, tỷ như Trung Tướng, còn Ròi là kẻ bi quan, tỷ như iem Hê. Chú ý , tên riêng ở đây chỉ có tính minh họa và không nhất thiết dùng để bêu rướu. Chi bộ không được nghĩ bậy, phải tội nhé.


Cu (17)

Có 1 chàng Sinh viên nghèo hết tiền đành đi hiến Máu kiếm 50 Eu. Khi chàng đang xếp hàng ở cống hiến Máu thì  nhìn sang cổng bên cạnh và thấy đề " Hiến Tinh Trùng 100 Eu ".
Chàng bèn chạy sang cổng bên và tự nhủ : Máu hay Tinh trùng thi cũng vậy, nhưng 100 thì gấp đôi 50,Tại sao không?.
Khi  ngẩng lên, đứng trước mặt là 1 cô gái trẻ, chàng VS liên bảo. Cô ơi hiến máu ở bên kia kìa . Và trỏ ngón tay về phía cổng hiến máu.
Cô gái quay lại chỉ vào mồm mình, trả lời   : úh uh ùh.


Mời chi bộ tưởng tươngj


binh si yeu h2O (18)

chiện từ những năm 197x  bảy mấy quên mẹ rồi . chỉ biết trước thềm hội nghị paris. hôm đó Nixson , Chu Ân Lai , với chú Đồng 3 thằng ngồi chè xít chém gió . Lai vui mồm bảo : Dân tộc tôi ko phải nói chứ toàn người dũng cảm . chứ cái dm nhát chết như mấy thằng chỗ anh Đồng thì chống " thù trong giặc ngoài" thế đếu nầu được. nói đoạn Lai khoát tay. một thằng lính tầu trèo lên chui tọt vào nòng khẩu cao xa bọn bên ngoài nạp đạn bắn xác nát bét. Nixson chỉ cười mỉm ra hiệu. 1 thằng mẽo chạy ngay ra ôm quả tên lửa TOMAHOK rada LONGTRACK. tên lửa điểm hỏa bay vù mất thằng mẽo vẫn còn ôm ghì bay đi đâu đéo biết . chú Đồng ngửa cổ xem rất chi là khiếp sợ dưng nhục quá đành gọi Giáp với Trà lên bẩu : Trà với Giáp chúng mày xem rồi đấy lính mầy còn thằng nầu dũng cảm hơn thằng Giót, thằng Đàn ngày xưa không cho nó ra lấy lại quốc thể . hai thằng mầy thích làm gì thì làm miễn là hơn thằng tầu thằng mẽo vừa rồi là được.chưa dứt lời Trà vung tay tát bốp.... bốp vào mặt Đồng miệng chửi lớn : " cái dm mày chỉ có việc lãnh đạo với cả lãnh tem phiếu đéo làm được sai sai cái tiên sư mày, thích thì đi mà làm " nói xong quay lưng bỏ đi để lại nixson với lai mắt chữ O mồm chữ A. chú Đồng vừa đau vừa tức nhưng mà dc cái vinh dự cũng cố gượng cười lấy lệ .các đồng chí trong chi bộ chú ý tên riêng không nhất thiết giống tên thật các đồng chí ko được hiểu nhầm với trung ương nghe chửa. như thế thì mới ko ảnh hưởng tới công cuộc cách mạng
PREVIOUS POST