Bô Xít là mẹ gì? :P1



Bô Xít là mẹ gì?

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2009-05-04 16:59:00

Bô Xít Lừa

Bô Xít là mẹ gì Trung Tướng biết điếu đâu.

Dưng mà dạo nầy đi chỗ điếu nầu cũng thấy tuyền Bô Xít Bô Xít. Tất nhiên Bô Xít mồm, chứ đứa điếu nầu biết Bô Xít là chó gì.

Đúng bọn Lừa. Y hệt cái thời Mở Rộng Hà Nội, dững quả mồm Lừa thốt nhiên được tháo băng dính, thi nhau ọe khắp các mặt báo, chưởi trung ương tung tóe. Trung ương cứ lẳng lặng mần, sợ điếu gì thứ quần chúng câm mãn tính từ 60 năm rùi hử hử? Rốt cuộc dững quả mồm Lừa rộng ngoác lúc trước bỗng đồng loạt ngậm thít khi Hà Nội bụp phát phình gấp 15 lần.

Lừa mà. Đã bâu giờ chín chắn điếu đâu mà đòi chúng nó có lý.

Trí thức Lừa cũng là Lừa cả, lý của chúng cũng khẳn một mùi bẹn Lừa thôi, chấp làm cái điếu. Chả vô cớ mà trung ương gọi chúng là Bọn Cục Phân. Cục Phân thì biết cái điếu. Y như hồi nẳm chúng thảo luận về tác hại của golf. Chưa thằng điếu nầu thò chân vầu bãi cỏ golf, mà toang toác mõm như thể chúng tuyền ỉa ra cẩm thạch.

Thế Bô Xít là mẹ gì?

Trung Tướng hỏi bạn Gúc, bạn ý bẩu Bô Xít là cái nấu nấu một hồi thì thành nhuôm. Nhuôm là cái gò gò một hồi thì thành xe hơi mới cả tủ lạnh mới cả cái mẹ gì kinh lắm.

Tốt tốt. Dầu mỏ hai chục năm nữa cạn thín. Vay tư bẩn sắp tới mùa giả nợ sụn lưng. Lừa tất tật vừa lười vừa tham vừa ngu, rặt bọn vô dụng, trông mong cái điếu. Vậy không moi Bô Xít bán thì lấy khặc bỏ vầu dạ dày?

Vướn đề hóa ra điếu ở chỗ Bô Xít có hay không, moi lên lãi hay lỗ, mà vướn đề ở chỗ Lừa điếu thích Tầu moi Bô Xít. Chính xác Lừa ghét Tầu mọi nhẽ, nó chả moi Bô Xít vưỡn bị ghét.

Tại sâu Lừa ghét Tầu? Tại trung ương chứ sâu. Trung ương chỉ đạo quần chúng xem Tầu là kẻ thù suốt ba chục năm, Lừa không ghét Tầu thì hoài của.

Vậy nếu không phải Tầu, mà Mẽo vầu Tây Nguyên moi Bô Xít thì sâu? Cũng thế thôi. Trung ương chỉ đạo quần chúng xem Mẽo là kẻ thù suốt năm chục năm, Lừa không ghét Mẽo thì ghét ai?

Vậy nếu không phải Tầu, không phải Mẽo, thì sâu?

Thì chúng, bọn moi Bô Xít ý, vưỡn bị Lừa ghét. Dù là Xiêm, Miên, hay Nga, Phớp, Cứt, Đái, chúng vưỡn mặc định bị ghét.

Đấy là văn hóa Lừa. Bố mày điếu ăn được thì bố mày quăng cho chó, chứ đừng thằng khặc nầu đòi ăn của bố.

Trung Tướng khuyên trung ương nhế: các đồng chí cứ bình thản bẩu Tầu moi Bô Xít. Bọn Lừa rú rít chán khắc nín. Lừa mà.

(Thôi dừng đi ỉa phát, mai bốt tiếp)

(@2009)

(Bài tiếp theo, Bô Xít Cục Phân, ở đây)



20 Comments (Page 1/1)

An Hoàng Thiếu Tướng (1)

Thiếu Tướng thật, đây đích thị là bài biên tệ nhứt của Trung Tướng từ trước giờ.

Dững Cục Phân Lừa lo là lo đất đai mả mẹ nầu đó trên Đắc Nông mẹ gì đó bị tàn hại, thiên nhiên môi trường bị ô nhiễm đó mà.

Phận Lừa khổ lắm Trung Tướng ơi.



An Hoàng Thiếu Tướng (2)

À, mà Trung Tướng đã bâu giờ ịch em Vện/Phò nầu mà làm clitoris em nó thòi lòi mẹ nó ra ngoài như nầy chưa?




Cu (3)

Từ ngày tên bựa TT xa ca phò, hắn bắt đầu có khuynh hướng bợ đít Trung ương. Đang dần biết mình thành HVB.
Tư tưởng của hắn phải được xét lại. Thế nhưng cách hành văn thì vẫn hay như xưa


An Hoang Trung Tuong (4)

@Tướng, Cú và các binh sĩ bựa.

 

(1) Trung ương tuyền làm chiện điếm nhục, dưng điếu phải tất cả mọi thứ trung ương làm đều điếm nhục. Trung Tướng chỉ chưởi sự điếm nhục. Chủ trương moi Bô Xít không phải là một sự điếm nhục, kể cả khi người moi là bọn Tầu.

Nên nhớ, Trung Tướng chưởi trung ương điếu phải cho mình hay cho bè phái mình, mà cho Lừa.

 

(2) Lừa nó điếu có bâu giờ lo cho môi trường, cộng đồng, hay xã hội, khặc khặc. Nó chỉ lo cho thân nó. Đấy là chân lý.

Hãy nhìn khỏi cửa, nhìn cứt đái và mọi sự ô trọc Lừa ỉa ra ngay bên cạnh nhà mình, thì thấy Lừa đã bâu giờ lo cho ai khác hay chưa.

Môi trường cái mẹ gì. Lừa ghét bọn Tầu, và bọn nhà giầu, mà loa be be thế thôi.

Chỗ cần chưởi nhất, chính là trung ương, thì lại câm như trấu.



ngtuhan (5)

Chưởi hay điếu tả !


hsaranghe (6)

Thiếu Tướng với Trung Tướng thích ngắm ảnh sex thì private comment cho nhau mà cùng ngắm.

Kinh quá..

Em cũng thỉnh thoảng xem phim cấp 3 nhưng không hiểu sao nhìn thấy những cái như thế này em thấy kinh quá.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-05 11:35

Ơ sâu Trung Tướng điếu thấy gì nhở?




hsaranghe (7)

Trung Tướng thật,

Dân chúng dĩ nhiên là có tính tự tư, chỉ nghĩ cho mình thôi. Chính vì vậy mới cần những người dẫn dắt, nói thẳng ra là cần những chế tài ép buộc, họ biết quan tâm đến cộng đồng, môi trường hơn.

Nói gì đến dân chúng, ngay cả các quốc gia cũng thế, cũng tự tư. Nhìn Mỹ, Nga rút khỏi hiệp thương Kyoto thì rõ, và các nước khác phản đối như thế nào.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-05 11:40

Chả hiểu mẹ.




hsaranghe (8)

Mà bây giờ, dân chúng đã ngu, chính phủ lại nhu nhược, trong trường hợp này Trung Tướng cũng đồng ý với chính phủ, thì cũng là đến lúc chung cáo một quốc gia rồi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-05 11:39

Không phải lúc nầu Trung Tướng cũng bất đồng với trung ương.

Trung Tướng chỉ nghĩ cho Lừa, vì Lừa, và với tư cách một Lừa. Thế thôi.

Đứa nầu bẩu Trung Tướng chống trung ương thì vả vầu mõm nó phát. Trung Tướng chỉ chống đứa nầu chống Lừa. 




Riêng tư (9)

Bình luận riêng


Riêng tư (10)

Bình luận riêng


game64bit (11)

 
Hoàn toàn đồng ý với TT về quan điểm đối xử với Lừa. Trung Ương trèo lên đầu lên cổ, quất vào đít chúng mà chúng vẫn nhăn răng, miễn là Trung Ương để cho chúng chí chóe nhau giành đám cỏ. Trung Tướng, hãy tiếp tục ỉa đái khạc nhổ vào mặt chúng Lừa may ra chúng nó sáng được mắt ra.
Viva Trung Tướng.


An Hoàng Thiếu Tướng (12)

"Không phải lúc nầu Trung Tướng cũng bất đồng với trung ương.

Trung Tướng chỉ nghĩ cho Lừa, vì Lừa, và với tư cách một Lừa. Thế thôi.

Đứa nầu bẩu Trung Tướng chống trung ương thì vả vầu mõm nó phát. Trung Tướng chỉ chống đứa nầu chống Lừa."

Cái lý do cốt lõi của chiến dịch bài Bô-Xít đang được toàn Lừa dấy lên một cách hăng hái chính là sự ô nhiễm và hủy hoại môi trường sống một cách khốn nạn trong quá trình khai thác loại tài nguyên này.

Điều này là chân lý con mẹ nó rùi, bởi đã đc bọn khoa học gia ở các xứ tư bẩn chó chết chứng minh...

Đó mới là vấn đề cốt lõi.

Còn chiện đối tác chính yếu là Tàu, Mán, Miên thậm chí Mẽo Mủng đéo là cái mẹ, xin nhắc lại, đéo là cái mẹ.

Nói cách khác thứ chủ nghĩa Sô Vanh ngu ngốc luôn chảy âm ỉ trong trẹo trẹo cái sọ Lừa cả vạn năm qua đéo liên can chó gì đến vụ này luôn, chẳng qua vì tình cờ đối tác của Trung Ương ta trong vụ này là Tung Của Nước Mẹ nên làn sóng có vẻ căng thẳng tý xíu (ai chả biết Lừa ta có chiền thống ghét Tàu đéo cần lý do?).

Còn Trung Tướng nói Lừa quan tâm chó gì đến môi trường sống xung quanh, địt mẹ đúng đéo cần chỉnh. Nhưng chưa từng quan tâm không có nghĩa là đéo cần quan tâm gì nữa, Trung Tướng kính yêu của Thiếu Tướng ạ.

Đéo cần sự có mặt của Trung Ương, đéo cần hàng loạt bắt bớ đàn áp, đéo cần Bô Sít khặc khặc thì mảnh đất này cũng đáng thương quá đỗi rùi.

Hay là Trung Tướng đang có áp-phe trong vụ này? Nếu thế thì lại là chiện khác.



An Hoàng Thiếu Tướng (13)

Dạo nầy Trung Tướng biên bài xuống thấy rõ, cai Vện/Phò một thời gian đi, địt mẹ.....


trung uy cong an (14)

Trung tướng xng đáng là Con La B trong by  La. Hay còn kêu là La Đi Tướng



Cu (15)

Trung Tướng nên phân biệt Lừa và những Cục Phân Lừa. Trong vụ Bô xít này dĩ nhiên Lừa biết mẹ gì mà lên tiếng. Nhưng tên phản đối chính là Những cục phân Lừa.
Và những Cục Phân lừa này không chỉ phản đối viêc khai thác Bô xit mà còn phản đối cách khai thác.Chính cách khai thác Bô xit trong vụ nay cũng là 1 điếm nhục của trung ương.



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-05-05 19:35

Cục Phân Lừa có phải dững thằng loa ầm lên rầng golf hại lắm có phải không? Dù điếu biết tiêu chuẩn xây dựng, vận hành, quản lý một sân golf là thế chó thế nầu.

Tí nữa phò xong Trung Tướng biên tiếp bài nầy. Bức xúc với các Cục Phân lắm rùi.

Buồn cười nhất trong số các Cục Phân chưởi trung ương đợt nầy lại có vô khối lãnh tụ hồi hưu. Mẹ kiếp lúc đương chức chả thấy thằng chó nầu há mõm.




Riêng tư (16)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (17)

Địt mẹ Trung Tướng dừng ngay kiểu vừa sờ bướm Phò vừa biên bài đi, mẹ khó chịu quá đi.

"Cục Phân Lừa có phải dững thằng loa ầm lên rầng golf hại lắm có phải không? Dù điếu biết tiêu chuẩn xây dựng, vận hành, quản lý một sân golf là thế chó thế nầu."

=> Đúng là đã có dững Cục Phân dư thế, hay còn gọi với cái tên mả mẹ khác là Nhà Báo, nhưng địt mẹ cho dù có là chính dững Cục Phân này phản đối Bố Xít đi nữa thì cũng không chưởi chúng nó được.

Đơn giản vì Bô Sít Sân Gôn là hai thứ đéo liên can mẹ gì đến nhau sất.

Còn địt mẹ chiện các cựu Lãnh Tụ gần xuống lỗ mới há mồm vớt vát thì có chó gì lạ mà Trung Tướng phải chim cú?

CHÚNG NÓ LÀ NHƯ THẾ, địt mẹ CHÚNG NÓ LÀ NHƯ THẾ!!!!!!!!


Cu (18)

 "Buồn cười nhất trong số các Cục Phân chưởi trung ương đợt nầy lại có vô khối lãnh tụ hồi hưu. Mẹ kiếp lúc đương chức chả thấy thằng chó nầu há mõm "

Đó cũng là 1 loai văn hoá Lừa


bố (19)

Điếu mẹ. Dạo này tên Trung Tướng Bựa lại Bựa thêm. Mỗ đây điếu đồng ý để tên trung tướng Bựa vừa sờ Bướm phò lừa vừa phọt bài lên đây. Bô xít nó cũng như cái lồn con phò lừa ấy. Muốn giữ mà giữ thế điếu nào được. Nó đào, nó bới. nó móc, nó phọt tinh trùng ra đó rồi nó bỏ nó đi. địt con mịa nó chứ, hoàn cái khặc giề. Mịa nó chứ. đúng lỗ lồn phò lừa. Các cục phân điếu ôm được lỗ lồn con phò lừa thì để cho mấy đồng chí khựa chứ trung tướng thắc mắc cái khặc giề. 


hsaranghe (20)

Chẳng hiểu mẹ gì là sao? Là í Trung Tướng bảo em đọc bài của Trung Tướng chẳng hiểu gì cả hay là em nói Trung Tướng không hiểu gì cả.

Nếu là í thứ hai thì em giải thích lại thế này.

Trung Tướng bảo là "Lừa nó điếu có bâu giờ lo cho môi trường, cộng đồng, hay xã hội, khặc khặc. Nó chỉ lo cho thân nó. Đấy là chân lý."

Em bảo là "Phàm là người thì ai cũng chỉ biết nghĩ đến bản thân mình thôi, cái chính là phải có người dẫn dắt dân chúng, bắt buộc họ phải lo cho môi trường, cộng đồng".



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-06 06:49

Dẫn dắt mà chúng có nghe chó đâu. Triền thông ra rả suốt ngày, Lùa coi khinh. Điếu có khái niệm môi trường hay cộng đồng trong lòng Lừa, thay vầu đó là đảng mới cả bác.


PREVIOUS POST