Bô Xít là mẹ gì? [7] :P1



Bô Xít là mẹ gì? [7]

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2009-05-11 04:31:00

(Bài No6 ở đây)
(Bài No5 ở đây)
(Bài No4 ở đây)
(Bài No3 ở đây)
(Bài No2 ở đây)
(Bài No1 ở đây)

Sinh Thái Bô Xít

Điếu tồn tại thứ công trình dân sinh không phá phách môi sinh, khẳng định mẹ luôn. Ngay cả khi xây bệnh viện, trường học, thậm chí công viên, thì, Tuy Cấp Độ Các Chỗ Khác Nhau, Dưng Xâm Hại Chỗ Nầu Cũng Rứa (Trích thơ bạn Trãi Nguyễn).

Các dự án công nghiệp thôi khỏi bàn. Xu-be Phốt-phát Lâm Thao, A-ba-tít Lầu Cai, Xi-măng Hoàng Thạch, cho đến Gạch Sứ Đồng Nai, Bột Nêm Thị Vải, thẩy là nỗi kinh hoàng của cư dân bản địa. Trốn đéo đâu hỡi em yêu quý?

Nếu muốn bẩu tồn môi trường sinh thái theo cách cực đoan của Tiểu Nông, thì Lừa nên di cư mẹ lên Mặt Giăng, rùi quây rào xứ sở hình giun nầy cho giun kim quản lý, như đã từng trăm trẹo năm trước.

Vướn đề là phải cân đối được lợi ích kinh tế và nguy cơ hiểm họa. Tại sâu có dững Ông Lừa sẵn lòng cưa quả bom tấn lấy chút gang sần? Tại vì, nếu chọn Cưa, cơ may ông ý thành Liệt Sĩ chỉ 50-50, còn nếu chọn Không Cưa, cơ may cả nhà ông thành Ăn Mày là đủ 100. Phân tích loạt dữ liệu Liệt Sĩ, Ăn Mày, 50, 100, ông Lừa quyết định Cưa. Dĩ nhiên quyết định của ông có thể vấp phải sự chống phá khốc liệt của đám quần chúng trong gia đình, dưng chúng, lũ Tiểu Nông cứt, đéo biết, rầng dằn vặt của người cha để con cái Ăn Mày nhớn hơn nhiều sợ hãi oành phát thành Liệt Sĩ.

Vướn đề nữa, là phải tìm ra Lối Thoát Thích Hợp. Món nầy để sau.

Quy hoạch vùng khai thác Bô Xít Tây Nguyên 5 năm trải 42 cây vuông (Nguồn: Khắp Nơi), mỗi năm moi 15 trẹo tấn (Nguồn: Khắp Chốn & Đã Dẫn). Nhiều lắm chăng?

Nhiều, tất nhiên, dưng nhiều bằng than không?

Riêng tỉnh Quảng Ninh, quy hoạch vùng khai thác than đã 1300 cây vuông, gấp 30 lần Bô Xít, trữ lượng khai thác 3.6 tỉ tấn trên tổng trữ lượng tự nhiên 12 tỉ tấn, gấp 6 lần Bô Xít (Nguồn: http://www.quangninh.industry.gov.vn/News.aspx?NewID=228&CateID=59).

Chưa hết, trung ương đang chủ trương tăng tốc moi than. Sản lượng 2007 quãng 45 trẹo tấn, quy hoạch 2025 quãng 75 trẹo tấn/năm (Nguồn: http://www.baoquangninh.com.vn/print.asp?id=19673). Gấp bâu nhiêu Bô Xít?

Các Lỗ Đít sắp nói Than không hại bằng Xít, đúng không? Hố hố Lỗ Đít, điếu bâu giờ nghĩ dài hơn cái trực tràng. Đến Cẩm Phả coi nhế.

Tặng các Lỗ Đít tấm hình mỏ than lộ thiên bonus http://www.anlacviettravel.com/travel/data/uploads/mothan.jpg nhế.

Quả nầy nữa http://images.vietnamnet.vn/dataimages/200805/original/images1560866_khaitruong.jpg nhế.

Trước nay trăm năm, dững vực than Hồng Quảng đó đều là dững cánh rừng nguyên sinh choáng ngợp. Và chúng hy sinh để nuôi Lừa cũng trăm năm rùi. Chết đói trong thiên nhiên dịu mát thì êm xinh thật, dưng có điếu gì oai hùng? Sao các Lỗ Đít không hô hào lấp than phục chế màn xanh nguyên thủy?

À nãy Trung Tướng nhắc đến Lối Thoát cho Bô Xít, bi giờ các Lỗ Đit tự suy nhế. Giả dụ kêu trung ương bắt cái bọn moi 42 cây vuông Xít Đắc Rông giồng trả 420 cây vuông cao-su hay bạch đàn bên Đắc Lắc. Được không? Nghe đồn rừng Tây Nguyên bị vặt trụi cả ngàn cây vuông http://www.sggp.org.vn/phongsudieutra/2008/4/150102/ rùi mà. Việc cần làm đéo làm, tuyền sủa vuốt đuôi như cún cảnh.

Trung Tướng định quay lại bàn về Jamaica, đảo quốc bé ngang Thanh Hóa (dân số ít hơn tẹo), năng lực Xít hạng 6 hoàn cầu, dưng ngẫm thấy điếu cần nữa. Chi bộ chủ động hỏi bạn Gúc nhế. Về sự nghiệp moi Xít, về mức sống, về tuổi thọ, về xu thế, về vưn vưn, của nước bạn. Đừng lười.

Kết Luận

Chiên đề Bô Xít còn một phần Kết, dưng Trung Tướng chưa muốn bốt, chờ phản pháo của các Lỗ Đít đã chứ.

(@2009)



109 Comments (Page 1/1)

An Hoàng Thiếu Tướng (1)

Em Hê bẩu em và Thiếu Tướng có phải là lỗ đít không? Nếu đã từng là lỗ đít, thì sau khi đọc đến No.7 em và Thiếu Tướng đã hết lỗ đít chưa?


hsaranghe (2)

Em không biết đâu Thiếu Tướng ưi.

Trung Tướng của em sẽ không thể sống thiếu cái đó. Nên em sẽ là cái đó của Trung Tướng.

Để em chửi Trung Tướng qua private comment nhé.


Riêng tư (3)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (4)

Suy cho cùng, cả mảnh đất nầy vữn hoài ô nhiễm đó thui, quy mô có thể không hoành tráng bằng Bô Xít dưng mức độ tàn hại thì lớn hơn rất rất nhiều vì sự dai dẳng kéo dài và đơn giản cũng vì đéo ai thèm quan tâm, phải, đéo ai cả, cả dân lẫn quan.

Gần đây nhứt là vụ con khặc sông Thị Vải cái đéo gì Vê Đan, mẹ. Lũ dân hèn oang oang mồm ếch cả chục năm cuối cùng cũng được lũ văn nô ví truyền hình để mắt đến.

Kết quả vụ ấy thế nầu?

Là đéo có thằng Vê Đan nầu bị đi tù, và xiền thì vữn đang được thương lượng Hố hố hố hố hố

Rùi xung quanh ta là dững con kênh mương hào thối um nồng nặc vì cứt rác các thể loại, ở đâu ngoài Bắc Lừa có làng đéo gì không có nhà vệ sinh, cứ buổi sáng cả làng ơ hơ ý ới gọi nhau ra bờ sông ỉa đái.

Rùi khai thác cát làm sạt lở đất đai, đào vàng thủ công, chặt phá rừng blah blah blah blah blah blah blah blah blah

Địt mẹ tóm lại là cái dân tộc súc vật nầy rất thích ăn đóm theo tàn loi choi hóng hớt nói đéo thèm nghĩ.... Chứ nó có quan tâm chó gì đến môi trường đâu mà, nghe đến Tầu phát là lông chim lông bướm dựng ngược sấn sổ đòi vặt lông nó ý mà...




An Hoàng Thiếu Tướng (5)

Tự nhiên chán đéo thèm nói nữa thật, ráng cày đặng phắn sang Mẽo thui. Sinh con ra có quốc tịch Lừa đã là bất hạnh, để nó học dưới mái trường XHCN là một tội ác.

Con Thiếu Tướng sẽ phải làm đến Tổng bí thơ Hoa Kỳ ấy chứ lị....


hsaranghe (6)

Thiếu Tướng tìm đọc Totem Sói đi.  Em thấy tác giả Khương Nhung nói về tính nhược tiểu của một dân tộc rất hay.

Em không hiểu tại sao mà lại dám cho dịch và xuất bản ra tiếng Việt.


An Hoàng Thiếu Tướng (7)

Một số Lừa còn lương tâm ở một số nhà xuất bản đôi khi bằng cách này hay cách khác họ vẫn tìm được cách lách luật, em yêu ạ. Dĩ nhiên lách được hay không lại là chiện khác.

Mấy thằng điếm nhục làm kiểm duyệt ngu dư lợn con, biết chó gì đâu.

Còn cuốn Totem Sói có khi lại vì lý do khác, một ấn phẩm được xuất bản công khai ở Tầu, thì Lừa cho phép cũng đéo gì lạ.

Em tìm mua quyển "Thế giới như tôi thấy" của Albert Einstein, nhà xuất bản Tri Thức phát hành nhế, có dững câu chữ rất thú vị, Totem Sói đã là cái mẹ.


hsaranghe (8)

Lần này thì Trung Tướng một mình chống lại Mafia rồi.

http://www.bauxitevietnam.info



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-11 19:47

Tởm.

 

Trang web nầy thì khác mẹ gì báo chí chống Xít, tức là cùng một phương thức bầy đàn một lề như mọi loại báo của trung ương.

 

Đố em Hê bốt được một bài nầu ủng hộ Xít lên đó.

 

Kinh tởm thứ dân chủ giả cầy nầy.




hsaranghe (9)

Chính phủ vất vả rồi. Thù trong giặc ngoài, lại còn toàn dân nữa.
Sao lần này họ lại dám mạnh mồm thế nhỉ? Chỉ có 42km2 thôi mà. Bao nhiêu km2 biển, thác Bản Giốc, ải Nam Quan... thì sao chẳng dám nói gì?
Khó hiểu quá.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-11 18:06

Chiện này có gì lạ đâu Hê yêu. Do mâu thuẫn quyền lợi thôi.

 

Một số tên trung ương trong nhóm Xít bị một số tên trung ương khác không trong nhóm Xít GATO. Bọn Không Xít phím cho bấu chí lề phải gào ầm lên. Thế rùi bọn Xít chạy lên Bê Xê Tê khóc lóc kèm với hàng núi hiện kim.. Vài ngày nữa bọn Không Xít cùng với quần chúng lại câm tịt ý mà. Vụ PMU chả từng diễn i sì kich bản đó còn gì.

 

Ngôn luận phi dân chủ lúc điếu nầu chả thế.

 

Chỉ tiếc lực lượng dân chủ hải ngoại trong vụ nầy lại chẳng tỉnh táo mẹ gì cả.




thungrongkeuto (10)

"Một số tên trung ương trong nhóm Xít bị một số tên trung ương khác không trong nhóm Xít GATO"

như vậy là tên Bựa thuôc nhóm quyền lợi nào. Nhóm Khựa hay nhóm trung ương Xít ? mà hô hào cổ động xít ghê thế ?
Bựa có biết câu " gạo không ăn thì còn đó" không?

Nhớ có lần Bựa nói bựa vì đa số Lừa. Câu này chắc là câu đầu môi chót lưỡi của mấy tên chính trị xa lông




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-05-11 21:21

Việc đào Xít bán là không thể đảo ngược. Mọi cái lợi và hại của nó đều được Trung Tướng phân tích nghiêm túc. Phần kết luận có lẽ dành cho các Lỗ Đít tự rút ra.

 

Chỉ cần nhẩm tính, 43Km2 rừng trọc cho mỗi năm trên 1 tỷ đô Mẽo, là cái giá xứng đáng để hy sinh. Điếu cần biết lãi từ Bô Xít vầu tay ai, dưng chắc chắn bần nông Tây Nguyên sẽ có dững quyền lợi gia tăng con con.

 

Còn Bùn Đỏ, mời các đồng chí tự gúc, nó sạch hơn nhiều so với khói xi măng.

 

Một kế hoạch di dời dân xa vùng Xít khoảng vài chục cây cũng không phải bất khả thi. Dân Tây Nguyên chả có Xít thì cũng là loại du cư có triền thống rùi (xem trong cái triện gì về đồng chí Núp đó đó).

 

Còn Trung Tướng là ai thì để độc giả tự uýnh giá, điếu phiền đến sự cay cú của đồng chí. Một kẻ mù lòa chỉ biết ngửi kẻ thù mà không biết nghe bằng hữu. 




Doctor (11)

Chào TT, khoẻ chứ?
Tôi cũng đọc nhiều bài về Bô xít, và cũng thấy nhiều ý kiến trái ngược nhau, chắc là ai cũng cố bảo vệ ý kiến Lừa của mình.
Không hiểu TT có vinh dự khi là Lừa không? chứ tôi thì chắc là phần đông đám Lừa trong nước chưa một lần đặt chân ra nước ngoài nên không hiểu thân phận Lừa bị khinh rẻ thế nào đâu.
Suy cho cùng đám Lừa khổ sở là tại Lừa tự chuốc vạ mà thôi, chúng nó ( kô phải tất cả) vẫn còn u mê tin vào Ong chúa ( Đám tang ong chúa - AHTT), việc to không lo, chỉ lo cái vớ vẩn, cãi cọ vì những cái lãng xẹt. Nhục nhã
Cám ơn TT về những bài viết về Bô xít, rất đáng đọc và suy ngẫm thấu đáo. Tôi mong được cùng TT trao đổi nhiều hơn.




An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2009-05-11 21:32

Trung Tướng vưỡn khỏe, cám ơn Bác Sĩ.

 

Trung Tướng chả vinh dự gì khi sinh ra đã là Lừa, dưng mình có chọn được cho mình kiếp Ngựa đâu, nên cần phải sống như một Lừa Xứng Đáng.

 

Làm sâu đó để vài trăm năm nữa, Lừa không hổ thẹn khi nhận Tôi Là Lừa, thế cũng mãn nguyện rùi.

 

Chúc Bác Sĩ vui vẻ.

 

À Trung Tướng biết Bác Sĩ rất nghiêm túc, dưng do quá quen với phong cách Bựa, nên Trung Tướng có nhời gì không vừa tai Bác Sĩ bỏ qua nhế.




phot_phet (12)

Lão Bựa cho nốt phần kết vầu đi để tớ phụt còm-men. Lèo mẹ!


An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-05-11 21:35

Trung Tướng vừa quyết định không bốt Phần Kết nữa. Thực sự là đã quá đủ Kết trong 7 bải viết rùi.




binh si yeu h2O (13)

Đã gọi là công nghiệp khoáng sản thì còn thế đéo nào môi trường. có hoàn nguyên môi trường thì cũng chỉ là trồng vài cây keo vớ vẩn .kiểu như này nè kiểu éo gì chẳng ảnh hưởng đến nguồn nước môi trường sống . Địa chất thủy văn . dưng mà phải biết bây giờ mình cần cái gì và không cần cái gì chứ . sao bon khoai tây môi trường mỏ nó ngon thế là vì nó có ý thức chứ éo bóc ngắn cắn dài như lừa. chung quy lại thế bây giờ cần môi trường hay đéo có gì bỏ vào mồm thì chết ?



Riêng tư (14)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (15)

Chờ một hai ngày cho Chi Bộ phản phấu xong rùi thửa cho Thiếu Tướng riêng một enchi nhá Trung Tướng!!!!!


Cu (16)

Nói chung cực chẳng đã thì mới phải đi làm phò,cũng như Lừa, đói quá thì mới phải moi Xít. Thế nhưng làm phò cho thằng nào chứ lại đi làm phò cho 1 thằng phò ( Tầu Phò ) thì đúng là khôn cái mẹ. Đúng là 1 lũ điém nhục, thấy cái khặc dì cũng chực đút vào mồm.


Amaranth.[SG] (17)

Thiếu Tướng mất hết cả lập trường, bây giờ thì comment chuyển sang cà gật cà gù với Trung Tướng hết rồi… Cứ như bạn Cú thế mà hay hơn.Để xem chị Hê còn lên tiếng gì hông?


Cu (18)

Nhân đây , yêu cầu toàn bộ chi bộ không gọi chật tên của Cu nhá. chư điếu phải là Cú đâu.


Amaranth.[SG] (19)

Cu thì Cu, cùng là CM cả nhưng con Cú mèo tượng trưng cho sự thông thái, còn con Cu mồi đi làm cái bẫy lừa đồng loại của mình. CM nó!
Nhân tiện phát hiện bài này Trung Tướng không chơi từ điếu mà biên thẳng đéo, đó là một dấu hiệu tha hóa trong văn bựa!


Cu (20)

Đây nhá : GATO mẹ gì thằng này :

"Món quà bauxite cho Trung Quốc"Sau hàng loạt bài trên các báo quốc tế về vụ khai thác bauxite gây điều tiếng ở Việt Nam, nay tờ Financial Times của Anh nói hẳn rằng đây chính là "món quà của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng" cho phía Trung Quốc.
đọc ơ đây nhá: http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2009/05/090508_ft_china_vietnam.shtml



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-05-12 15:09

Đúng là món quà ngon tuyệt cho Tầu chứ còn gì, một khi thắng được dự án tỉ đô mà chẳng phải cạnh tranh với thằng nầu (hình như thế, source needed).

 

Dưng đồng chí phải nhận ra sự khác biệt giữa kiểu cay cú của Lừa (nhấn mạnh vướn đề an ninh quốc phòng cứt đái rồi dã tâm xâm lược này kia), với sự sòng phẳng kinh doanh của Khoai Tây (cay vì trượt một cục to bự).

 

Vướn đề cần chưởi trung ương trong vụ nầy là, tại sâu không minh bạch dự án bạc tỉ, tại sâu không công bố công khai chi tiết quy hoạch Bô Xít trước khi gọi nhà thầu? Chứ không phải chưởi râu ria nầu là an ninh, nầu là môi trường, nầu là lao động..

 

Đúng là dững cái Lỗ Đít.




Amaranth.[SG] (21)

Cái bài của Cu chả giải thích, dẫn chứng gì về vấn đề tại sao Bauxite là món quà, để Amaranth đọc bài gốc rồi nói chuyện tiếp.


Amaranth.[SG] (22)

Đã đọc xong bài gốc, không thay đổi ý kiến


VanTienSinh (23)

Vấn đề không nằm ở xít
Mà là nhiều cái lỗ đít
Dám chèo dòng nước ngược
Cũng thầm phục một ít



An Hoang Trung Tuong said to VanTienSinh 2009-05-12 14:58

Chưởi Bô Xít đích thị là Ngu chứ còn than van gì.

 

Thằng Ngu mà Húng thì được gọi là thằng Khùng.

 

Chả ai đánh giá cao thằng Khùng bâu giờ, chỉ lợi dụng nó thôi.

 

Phải thấy sự Ngu của mình là sự Nhục, chứ ai lại lấy sự Húng của mình làm nỗi tự hào?

 

Hơn nữa dững cái Lỗ Đít Húng như thế là do được các thế lực Không Xít giật dây, chứ dũng cảm leo nước ngược đếch gì đâu.

 

Giả dụ bi giờ bọn Lỗ Đít đứng ra bênh vực dững tín đồ đòi đất Thái Hà chẳng hạn, mới đáng được nể chứ.

 

Đồng chí thử lên mạng xem các Lỗ Đít chửi giáo dân Thái Hà thế nầu, thì biết chúng nó muôn đời chỉ là Lỗ Đít thôi. 




thuoc115com (24)

GATO cái lồn, vấn đề ở chỗ trình độ Khựa thế nào thì cả thế giới này biết rõ, đéo cần phải giải thích nói nhiều. trung ương quyết định rồi thì đéo ai cản nổi khựa vào lừa móc bô xít, móc than, móc cống, móc đồng và móc lồn gái việt, tất nhiên rồi, ở xứ Lừa ai dám cãi Trung ương. Nhưng dù có cho vào móc cái gì thì đã là dân việt phải nhớ rằng Khựa lúc nào cũng có dã tâm với lừa, đéo bao giờ có tình đoàn kết anh em gì cả. Chống lại được thì cứ chống, không chống lại được thì nhẫn nhịn nhưng đừng bao giờ quên cảnh giác với bắc triều



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-05-12 16:25

Năm Băm làm kinh doanh gì mà cảm tính thế thì phát triển doanh nghiệp thế chó?

 

Đã kinh doanh thì phải đề phòng mọi đối tượng: đối thủ, khách hàng, vưn vưn.. Thằng nầu cũng tuyền dã tâm hết, đéo bâu giờ có tình anh em hết, kể cả giữa bọn Lừa với nhau chứ đừng nói bọn Khoai Tây với Lừa.

 

Vướn đề mất nước này kia là chiện ruồi bu, quan tâm làm đéo gì. Bi giờ đéo có chiện đó nũa đâu (có thì tốt quá, cám ơn).




thuoc115com (25)

Địt mẹ, nhiều thằng chưa tự nghĩ cái đéo gì đã tự ti nghĩ mình là ngu, mình đéo bằng xứ Ngựa, xứ Khựa, xứ Bò tót hay xứ ngan vịt nào đó thì làm đéo gì được. Không có sự tự tin và chủ nghĩa dân tộc thì đất nước này còn nhiều con lừa nghĩ bằng lỗ đít. Thẳng thắn mà nói xứ Lừa kém cặc gì xứ nào trong cái thế giới này, thông minh cũng có, chăm chỉ cũng có, nhân tài nhiều , còn nếu chỉ chăm chăm nhìn vào một thiểu số lừa nghĩ bằng lỗ đít mà nghĩ rằng xứ Lừa không khá lên được thì rúc con mẹ vào lỗ đít phò mà chết cho êm ái



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-05-12 16:33

Xứ Lừa đéo bâu giờ khá lên được vì còn quá nhiều Lừa nghĩ mình cái mẹ gì thông minh cũng có, chăm chỉ cũng có, nhân tài nhiều.

 

Phải xác định được mình là ai, mình cần làm gì trước, cần làm gì sau, thì mới khá được.

 

Ví dụ bi giờ còn nghèo, thì phải moi khoáng sản lên mà đi tắt đón đầu (học tập nước cái mẹ gì Kít Tăng thuộc Liên Sô cũ, tăng trưởng kinh tế 40%/năm nhờ dầu mỏ), chứ đéo phải ti toe bắt trước các nước phát triển lo cái mẹ gì môi trường mới cả sinh thái.

 

Con nhà bần nông Thanh Hóa thì cố mơ sắm cái xe Uây Tầu ra Hà Nội chạy xe ôm, chứ đừng có hàng đêm vắt tay lên trán ước Ferrari chạy sang Miên chơi phò uýnh bạc.

 

Năm Băm kinh doanh đéo gì mà hãm thế.




thuoc115com (26)

Việc chửi dân Thái Hà là việc của chúng nó, cũng giống như Thái Hà chửi đảng chửi bác là việc cũng của chúng nó, cấm thế đéo nào được mồm thiên hạ, dùng cái đầu mà nghĩ xem chúng nó chửi nhau đúng hay sai, thế thôi. Việc trung tướng áp đặt mình là đúng và chửi tất cả những thằng nghĩ khác mình là lỗ đít thì tự trung tướng cũng đang biến mình thành một lỗ đít còn thối hơn những lỗ đít kia. Chắc đéo gì dân Thái Hà đã hoàn toàn đúng và chắc đéo gì những thằng chửi Thái Hà đã hoàn toàn sai, tự tay sờ dái đi xem có bao nhiêu hòn

Dân chủ là cho phép nhiều tiếng nói đói lập, và kệ mẹ chúng nó chửi nhau là lỗ đít



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-05-12 16:37

Đúng đúng. Năm Băm tiến bộ hơn rùi đấy.




Cu (27)

Đúng là món quà ngon tuyệt cho Tầu chứ còn gì, một khi thắng được dự án tỉ đô mà chẳng phải cạnh tranh với thằng nầu (hình như thế, source needed).

Vướn đề cần chưởi trung ương trong vụ nầy là, tại sâu không minh bạch dự án bạc tỉ, tại sâu không công bố công khai chi tiết quy hoạch Bô Xít trước khi gọi nhà thầu? Chứ không phải chưởi râu ria nầu là an ninh, nầu là môi trường, nầu là lao động..

Thế tự nhiên thằng Tầu nó làm ngon cả dự án tỉ đô, trung ương thì im thin thít,, chẳng nhẽ không có vấn đề gì trong đó chăng ? Đó, an ninh là an ninh chỗ đó. an ninh trong cách hành sự của trung ương chứ sợ diếu gì mấy thằng Khựa đi moi xít. Sợ là sợ cái tưởng cống nạp của Trung ương, tên bựa ạ



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-05-12 16:15

Đồng chí đéo hiểu gì cả. Thằng Tầu luôn đưa ra cái giá ngã ngửa người, khiến cho bọn khác chả có cơ hội mẹ gì.

 

Ví dụ hồi xây sân vận động Mỹ Đình, bọn Úc (hay Nhựt, quên mẹ) chào giá 200 trẹo Đô, bọn Tàu chào mẹ 50 trẹo, sau đó quyết toán có 51 trẹo.

 

Vướn đề ở đây là trung ương (chính xác là một nhóm lãnh tụ) thấy bở thì quyết quá nhanh, không tuân thủ nguyên tắc đầu tư cơ bản (ví dụ theo trình tự: thuê tư vấn, gọi thầu thiết kế, gọi thầu thi công, gọi thầu giám sát..), thế là trung ương khác (chính xác là một nhóm lãnh tụ khác) mất ăn thì xúi bấu chí đập tung tóe, chứ có điếu gì đâu.

 

Đồng chí tư duy hãm bỏ mẹ mà không chịu cầu thị nghe nhời Trung Tướng, khá thế đéo nầu được?

 

Giá nhuôm giảm đột ngột năm 2008 một phần do suy thoái kinh tế, dưng một phần quan trọng lại do thằng Tầu nó moi Xít rẻ nên nó bán phá giá.




thuoc115com (28)

Địt mẹ, ngày xưa bất quá cống nạp vài cái ngà voi, sừng tê giác, ít vàng hay ít lồn gái Việt là xong
Ngày nay có thêm hình thức cống nạp bô xít
Tất nhiên khi sang móc xít thì tiện tay dắt dê chắc đéo tránh khỏi việc móc lồn gái


hsaranghe (29)

Oa.

Bận choáng cả đầu từ sáng đến giờ.

Thầy thuốc Năm Lang Băm đừng GATO với Tàu nữa mà. Bạn có hiểu là một nước yếu thì chỉ còn biết cách mềm mỏng mà dung hòa lợi ích kinh tế và chính trị thôi. Làm Sếp của một công ty nhỏ đi rồi sẽ hiểu.



hsaranghe (30)

Cống nạp gái đẹp. Có khi gái đẹp hạnh phúc quá í chứ.

Một đêm quân tử nằm kề
Còn hơn thằng ngốc vỗ về quanh năm.

Em nghĩ là gái đẹp thích King Tàu hơn là King Việt.


hsaranghe (31)

Cu nghĩ an ninh gì hả Cu?

Sợ mất nước à? Mình chẳng đang mong Tàu nó thu nạp quá í chứ?

Thế thì còn sợ gì nữa? Cái sợ nhất đã không còn sợ nữa thì còn gì phải sợ hả Cu?


hsaranghe (32)

Thầy Thuốc Năm cứ phải ngồi lo bò trắng răng.

Chẳng quá bác Năm suốt ngày buôn hàng địa phương của Tàu, đồ rẻ thì chất lượng chẳng kém. Thì suy ra công nghệ của nó kém. Vớ vỉn.

Sang Hàn, Nhật mà xem, cũng đầy hàng Tàu ra đấy.

Em sang Tàu cách đây mấy năm rồi, mua cái máy sấy tóc xịn, đến bây giờ dùng vẫn tốt.

Tiền nào của đấy Bác ạ. Tàu phục vụ được đa dạng khách hàng, đấy là cái hay.


Cu (33)

Sợ mất nước à? Mình chẳng đang mong Tàu nó thu nạp quá í chứ?

Đấy là em mong, chứ Cu và nhiều người khác điếu mong.
Cu có mấy thăng bạn cùng học hồi trước là Tầu, nó chẳng hơn Cu được điểm nào cả. Tư cái đầu, đến cái tim, và cả cái chim nữa, chúng nó đều bình thường.Em thích ngủ với nó hay ngủ với Cu ?



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-05-12 16:41

Ngủ với thằng nầu chim to hơn, chứ điếu ai lại hỏi hãm thế, ngủ với Tầu hay với Lừa.




thuoc115com (34)

Em Hê thích thổi kèn khựa hay thổi kèn ba tây là việc riêng của em, vì dù em có thổi kèn tầu hay thổi kèn ngựa thì em sướng chứ chẳng ảnh hưởng đéo gì đến anh, cũng giống như anh thích gái Nhật hay gái Mỹ thổi kèn cho anh vậy. Anh vẫn ủng hộ phò Việt thổi kèn Tầu để kiếm tiền, cũng là giải quyết công ăn việc làm cả thôi, đéo sao hết

Nhưng việc những con phò như em Hê và những cái lỗ đít mong muốn Khựa thu nạp thì anh đéo thích những con phò đó thổi kèn cho anh, dù miễn phí. Vì nó làm anh không sướng ngay từ tư tưởng, anh là thằng theo chủ nghĩa dân tộc cực đoan



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-05-12 16:43

Đấy cứ thẳng thắn nhận là Dân Tộc Cực Đoan thế cho nhanh, đéo gì phân tích linh tinh tuyền chiện hãm bỏ mẹ.




hsaranghe (35)

Ngủ với Cu à?

Để xem đã? Cu là thằng Ngốc hay Quân Tử?

Thời gian sẽ trả lời đúng không?


thuoc115com (36)

Anh cũng đéo mong việc Tầu thu nạp, anh chỉ thích thống trị tầu, sai bảo phò tầu thổi kèn cho em
Em thích thổi kèn cho tầu thì cứ việc, không ai ép


hsaranghe (37)

Bác Năm đừng gọi em là Phò. Vì  thực sự em xấu hổ vì danh hiệu đó. Em chưa mua được một chút vui nào cho ai cả. Các cô Phò các cô ấy nhân văn hơn em nhiều, mang lại niềm vui cho biết bao nhiêu người.


thuoc115com (38)

Riêng em phát biểu ra câu vừa rồi thì anh không thích em thổi kèn cho anh, dù em thích hay không thích


hsaranghe (39)

Năm Lang Băm có ước mơ lớn thì chúc mừng. Nhưng việc đầu tiên là Năm phải biết mình là ai đã và đang ở đâu đã.

Who am I?

Where am I?


hsaranghe (40)

Năm Lang Băm đúng là một tên cuồng vĩ?

Tưởng mình là vĩ nhân à?


Cu (41)

@ Em Hê

Ít ra thì cũng quân tử hơn mấy thằng Tầu !

Được chưa em ?


Cu (42)

 Em chưa mua được một chút vui nào cho ai cả.

Thật vậy em ? Anh cũng chưa được ai mua vui lần nào ! Buồn nhỉ


thuoc115com (43)

Anh đéo phải vĩ nhân cũng như anh biết mình đéo bằng ai, anh biết đất nước này còn nghèo, anh cũng biết bọn tầu làm hàng lởm nên anh đéo bao giờ bán sextoy tầu và thuốc kích dục tầu, bao cao su tầu, nhưng anh tự tin rằng đất nước này còn nhiều người tài hơn anh, giỏi hơn anh, có tâm và có tầm hơn anh để đến một ngày nào đó đéo phải chịu thân phận nhược tiểu như ngày hôm nay. Ở ngoài đời nói năng nhỏ nhẹ vì thân phận nhược tiểu thì được, ở trên cái mạng nét này mà còn nhu nhược thì còn làm được cái đéo gì



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-05-12 16:48

Bốc phét. Cửa hàng của Năm Băm ở Định Công thì Trung Tướng lạ đéo gì. Mấy lần định vầu mua ủng hộ, dưng thấy tuyền đồ Tầu, hãm.

 

Buồn cười nhất là mấy cái chim Côn Minh của Năm, mẹ trông như cái bơm xe đạp. Phò đéo nầu nó xài loại đó.




Cu (44)

Đồng chí tư duy hãm bỏ mẹ mà không chịu cầu thị nghe nhời Trung Tướng, khá thế đéo nầu được?

Điếu cầu thị thì vào Blog của TT là cái điếu gì ? Mất mẹ nó cả nhiều tiếng đồng hồ hả tên Bựa


hsaranghe (45)

Cu thân mếu,

Em ứ nói trai Tàu là standard về tính quân tử. So sánh mà chi.

Cu chưa được ai mua vui cho thì  hỏi kinh nghiệm Trung Tướng, ngày ngày có gái mua vui cho.


hsaranghe (46)

Năm Lang Băm là kẻ tự ti nhất trong những kẻ tự ti ở VN.

Tính chuyện làm ăn mà vừa nói nó là Tàu đã sợ run bird rồi thì còn làm được gì nữa?


Cu (47)

@ Hê

Lý thuyết thì Cu hỏi nhiều rồi, nhưng cái quan trọng là thực hành em ạ.

Caí lợi thế của TT là hắn có điều kiện thừa mứa sẵn có bên cạnh, còn anh thì không !


hsaranghe (48)

Sao Trung Tướng bảo Năm Lang Băm buôn đồ Tàu? Hóa ra không phải à? Hay nhập hàng Tàu rồi dán nhãn Made in Japan.

Chết cười với Năm. Thế mà bảo là doanh nhân. Chắc là không phải rồi. Vì có hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng chó gì đâu.

Về Hà nội 2 chưa, biết bao nhiêu mặt hàng làm tại HN2 mà phải lên Lạng Sơn mua nhãn mác Tàu về để dán vào.


thuoc115com (49)

Vấn đề ở chỗ Năm không kinh doanh thuốc kích dục tầu vì nếu cho trai Lừa uống viagra tầu, xài condom Tầu, thuốc xịt chống xuất tinh sớm của Tầu thì có ngày khách hàng vác dao đến tận nhà hỏi thăm vì chim rụng, chim sưng, chứ không phải là chim Năm sợ run. Xài hàng Mỹ, Nhật và EURO có lẽ tốt hơn cho những cái chim tầu

Trong danh sách 1000 người ký tên gửi Trung ương phản đối móc xít chắc không phải số đó toàn suy nghĩ bằng lỗ đít, tất nhiên. Mặc dù Năm và 999 người kia đã vinh dự được Trung ương xếp vào dạng phản động



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-05-12 16:59

Yên chí, không ai dám bẩu Năm là phản động đâu vì lực lượng Chống Xít cũng mạnh phết (tuyền công thần già khú ý mà, tỉ như bạn Nguyên Giáp, bạn Sĩ Nguyên.. về hưu mấy chục năm rùi, nay thấy chúng nó moi mấy tỉ Đô bán chác mà đéo chia cho xu nầu nên nủi cáu).

 

À mà Trung Tướng biết quá rõ cửa hàng của Năm nên đừng ba hoa nhế. Hàng Japan hay EU gì thì cũng gia công ở Tầu hết, Năm sang Thâm Trấn đặt nhà máy Tầu làm cho một lúc dăm trẹo cái bâu câu su râu dán mác Made In Italy về Hà Nội bán ngon xơi.

 

Đừng có tên nầu ở đây ba hoa qua mặt Trung Tướng về hàng Tầu, ít ra Trung Tướng cũng là loại có tên tuổi trong thị trường nầy rùi.

 

Cũng đừng có thằng nầu nói khơi khơi hàng Tầu là hàng đểu. Hàng rẻ tiền của nó thì đểu đương nhiên, chứ hàng xịn của nó thì Lừa chỉ có đứng ngó thôi nhế.




Cu (50)

Đồng chí  năm cho hỏi tí :
 Chỗ đồng chí có bán Stud 100 ( loại con ngựa ) không ? có giá bao nhiêu ?


thuoc115com (51)

Chú thích : Năm là thằng đứng thứ tự 379 trong cái danh sách lừa gửi kiến nghị phản đối Trung ương. Tất nhiên khi trung ương quyết định rồi là việc của Trung ương, Năm đéo phản đối nữa, bằng thừa, phí nhời



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-05-12 17:13

Chả oai hùng gì, chỉ thấy tội nghiệp cho Năm.

 

Trung Tướng cũng quý Năm vì làm ăn chăm chỉ và khá sáng tạo (nghiêm túc hay không thì chưa biết), dưng chỉ vì thói dân tộc cực đoan mà Năm a-dua các bác già ngáp vặt thì Trung Tướng thấy rất không nên. 




hsaranghe (52)

Nói Năm Lang Băm run bird khi làm ăn với Tàu là vụ Bô xit í. Chứ còn kinh doanh hàng ngày thì chẳng phải hàng Tàu đã ít nhất là nuôi sống được Năm Lang Băm rồi ư? Chưa nói là giúp Năm làm giàu. Thế mà vẫn còn chưa mở mắt ra


thuoc115com (53)

Vụ móc xít thì chim Năm đéo run, bằng chứng là Năm công khai họ tên địa chỉ phản đối trung ương, ít ra cũng tự hào hơn vài chục triệu người đéo dám công khai phản đối
Móc xít thì Năm đéo hiểu bản chất (như lời TT nói), nhưng Năm đéo thích Tầu móc xít, ảnh hưởng đến an ninh quốc gia, còn môi trường thì Năm đéo quan tâm vì từ Tây nguyên ra Hà Nọi xa lắm


hsaranghe (54)

Nếu Năm là kẻ đứng đầu danh sách ấy còn nể tí, vì dùng đúng hay sai hắn cũng là kẻ mở đường.
Còn từ thứ 2 trở đi, coi khinh luôn, đồ ăn theo.


thuoc115com (55)

3 trẹo đảng viên ăn theo Bác giờ chia nhau cai trị thiên hạ, việc ăn theo có gì mà xấu hổ



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-05-12 17:17

Công nhận, ăn theo chả có gì phải ngượng, dưng mà khoe, rầng Ta Là Đồ Ăn Theo Đây, thì nghe có vẻ không oai lắm. 

 

Buồn cười nhất là Năm lại tự hào về thành tích a-dua của mình.




thuoc115com (56)

Trung tướng nói hãm bỏ con mẹ, Trung tướng tìm được cái chim silicon xuất xứ Côn Minh (hay cửa khẩu Hà Khẩu dân tộc thiểu số Tầu cho nó vuông) ở cửa hàng của Năm thì xin tặng Trung Tướng luôn, cần gì phải chém gió như thế hả Trung tướng.
Trung tướng chơi phò Tầu chưa chắc đã nhiều hơn Năm đâu



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-05-12 17:15

Thế thì lúc nầu Trung Tướng phải nghiến răng mua một cái rùi bốt ảnh phục vụ chi bộ.


An Hoang Trung Tuong (57)

Chết cười chi bộ cãi nhau vui điếu tả.

 

Trung Tướng tiên bố dừng chiên đề Bô Xít ở bài nầy, thế cũng là góp một tí tiếng nói ngược chiều cho các đồng chí để tâm suy nghĩ.

 

Vướn đề là, luôn luôn phải tư duy toàn diện về bất cứ chiện gì, không để tác phong Bầy Đàn ảnh hưởng đến Củ Sọ của các đồng chí.



An Hoang Trung Tuong (58)

Đây này có vụ này này http://dantri.com.vn/c76/s76-324441/dung-dai-du-an-loc-hoa-dau-11-ty-usd.htm

 

Có Lỗ Đít nầu chống đối chó đâu.

 

Đấy, tận 13 cây số vuông, bằng 1/3 vùng quy hoạch Bô Xít chứ có ít đâu. Mà nấu dầu khói ngùn ngụt thì ô nhiễm hơn moi Xít nhiều.

 

Có điều dự án nầy do Sìngpore đầu tư. Sing cũng là Tầu thôi, dưng Lừa lại mặc định Sinh đéo phải Tầu.

 

Thế đủ biết khả năng tư duy của Lỗ Đít xuất sắc thế nầu.



Cu (59)

Chết cười chi bộ cãi nhau vui điếu tả.

 

Trung Tướng tiên bố dừng chiên đề Bô Xít ở bài nầy, thế cũng là góp một tí tiếng nói ngược chiều cho các đồng chí để tâm suy nghĩ.


Ok ngừng nhế . Chuyển sang Se x siếc cũng được



An Hoàng Thiếu Tướng (60)

Tên Năm cuối cùng cũng thừa nhận mình là Sô Vanh. Thế quá tốt, đỡ phải dài dòng phần tích thiệt hơn nhiều.

Dưng mà nhắc tên Năm tý, thời buổi này mà còn Sô Vanh thì hỏng mẹ nó người, thật.

Năm thật sự ngây thơ tin rằng Tầu nếu muốn thịt Lừa thì sẽ chơi kiểu Hardcore giống thời trung cổ hay gần đây nhứt là chiến tranh biên giới ư? Nếu Năm nghĩ thế thật thì ngây thơ quá, bán buôn đéo gì.

Trung Ương đã bị nắm thóp, Tầu chỉ cần thế, ngày xưa các cụ dàn trận uýnh nhau cũng chỉ nhăm nhăm chém đầu thằng nầu là thủ lãnh cũng vì thế, quân lính mất tướng thì khác gì bầy lợn.

Thế nên Năm cứ yên tâm mà bán chim giả ví mơ mộng cái mác Sô Vanh, mấy chục trẹo Lừa thêm một đồng chí nhược tiểu nữa không thành vứn đề.






An Hoàng Thiếu Tướng (61)

@Trung Tướng:

Chừng nầu thì khai mạc enchi sếch đây?


phot_phet (62)

Lèo mẹ, tớ biết ngay!

Tình hình ăn giơi lịt bọp thế nào nhể?

Tớ mong!



thuoc115com (63)

Em tự đúc tượng để lại cho con cháu sau này - sợ chết đột ngột







Amaranth.[SG] (64)

Haha, Thiếu Tướng với chị Hê không có kiên định lập trình cách mạng gì cả.Thà Sô vanh như 115 với Cu còn quân tử hơn ấy chứ.Riêng em thì em biết Trung Tướng chả phải tội nghiệp gì Xít, cũng chả phải lo lắng cho thâm hụt mậu dịch Việt - Trung, Trung Tướng chỉ thửa entry vì nóng máu những người hiểu biết ở trình độ hóng hớt và phát biểu với tư cách ăn theo thôi.Bà con cãi nhau tức cười…


thungrongkeuto (65)

 

Chi bộ chú ý:
Bọn Khựa làm đéo gì cũng nghĩ lợi ích lâu dài của Khựa, còn Lừa sống chết như thế nào Khựa đéo lo. Rồi đây nó lấp sông ở thượng nguồn nữa là Lừa tiêu luôn. Xem ông Lừa già fát bẩu này:

Ông Dương Danh Dy : Bây gi cũng không th kết ti ai được bi vì nó là chuyn lch s ri. Chúng ta có mt s điu ha. Tôi biết rt rõ nhng điu ha này ca ta. Ta có nhng điu ha trong vn đ Bin Đông. Cái ha ca chúng ta lúc đó thì có nhng nguyên nhân là do chúng ta bênh Trung Quc, có nhng nguyên nhân do chúng ta dt, chúng ta không hiu gì c.

Tôi xin nói tht, tôi đã tng đi điu tra biên gii trên b nhiu ln và tôi thy có nhng cái đúng là s ngây ngô kh di, có nhng cái do lúc by gi người ta giúp mình nhưng mà mc đích là đưa hàng hoá sang nhanh chng hn.

Như tôi nói làm mt con đường đi qua lãnh th ca Trung Quc thì là phi qua đèo cao, thế thì đi vòng chân đi m rng sang ch đường bng phng đi vòng trên đt nước Vit Nam thì đường ô-tô d đi. Lúc không có chuyn thì không sao, nhưng bây gi anh nói đường ca tôi đâu thì đt ca tôi đy.

Thế là mình mt toi my chc hecta tr lên. Làm thế nào được! Đy, lúc đó là trong hoàn cnh thi chiến. Người ta giúp mình, mình chng bao gi nghĩ ti chuyn đó, có th là không nghĩ ra, có th là dt, vân vân. Bây gi mun trách c thế nào thì cũng phi chu thôi.

http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/Vietnam-China-a-long-standing-grievances-historical-Mlam-05122009164603.html



thungrongkeuto (66)

yahoo bi gi? k post duoc?

Chi bộ chú ý:
Bọn Khựa làm đéo gì cũng nghĩ lợi ích lâu dài của Khựa, còn Lừa sống chết như thế nào Khựa đéo lo. Rồi đây nó lấp sông ở thượng nguồn nữa là Lừa tiêu luôn. Xem ông Lừa già fát bẩu này:




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-05-14 22:40

Chả riêng gì Khựa, thằng đéo nầu chả vì lợi ích cả nhân thế. Vướn đề là phải chơi kiểu win-win.

 

Khựa nó lấp sông thì nước chảy đi đâu? Địt mẹ giả thiết gì mà hãm. Cứ làm như con sông ngàn cây số giống cái lỗ bướm ý, thích bịt lúc nầu là bịt.




thungrongkeuto (67)

Bằng hữu cái khặc í với bọn Khựa này.
Trung tuong Bựa buôn bán với Khựa mới có mấy năm, là đéo gì hiểu bọn Khựa = ông Lừa già này chứ.

Ông Dương Danh Dy : Tôi làm vic vi Trung Quc sut t năm 1962 đến năm nay v hưu ri nhưng mà vn c tiếp xúc vi nhng người làm vi Trung Quc là cái anh láng ging nó to, nó kho, nó li tham, nó li xu tính. Mt lm. Lúc hu ngh mình tưởng nó hu ngh nó giúp mình hết sc, nhưng mà nó cũng luôn luôn tìm cách nó thc gy.

Tt nhiên là nhng cái giúp đ ca h vi mình thì mình không bao gi quên. Nó to ln lm! Nhưng mà ngay trong nhng lúc h giúp đ mình to ln nht h vn có ý đ. Có, mà lúc đu mình không đ ý. Cho nên trong cái bui phát biu gn đây tôi có nói như thế này: "Mt tôi đã tng thy thế h cha anh b Trung Quc mang lòng tin ra đ đánh la, thế h tôi cũng có lúc b Trung Quc mang cái lòng tin ra đ đánh la. Tôi hy vng và mong rng thế h sau tôi không mc nhng cái nhược đim đó".




An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-05-14 22:48

Đây đích thị là suy nghĩ của một thằng cu-ly khố rách áo ôm, hoặc bần nông ghẻ đít, hoặc chiến binh lão thành cách mạng.., ăn cứt nhiều hơn ăn cơm.

 

Loại nầy về hưu rùi thì tập dưỡng sinh cho sống dai, biết đéo gì mà bàn kinh tế.

 

Bi giờ chỉ có tiền là bền vững và thiện chí, chứ còn mong cái cặc tử tế của bất kỳ thằng nầu, dù là Tầu hay không.

 

Trung Tướng ghét Tầu, dưng không phải vì thế mà không thân với chúng. Trung Tướng có hơi nhiều bạn Tầu, thằng nầu cũng làm ra doanh thu hết.

 

Thằng nầu mang tiền đến cho ta là bạn ta, anh ta, bố ta.  Chân lý đấy. 




Dynamo Kiev (68)

Bọn Do Thái không suy nghĩ bằng đầu mà bằng lỗ đít + tinh thần sô vanh GATO nên thành lập được nước năm 1947 và một mình đánh thắng khối Arab. Do Thái bên cạnh khối Arab còn nguy hiểm hơn Lừa bên cạnh Khựa. Nói lại lần nữa : đôi lúc đừng suy nghĩ bằng đầu mà bằng lỗ đít đầy cảm tính, nhất là vào lúc bị dồn vào chân tường ....Nothing to lose.


An Hoang Trung Tuong (69)

Đồng chí Ép.

 

Đồng chí nhận thức sai cơ bản về Do Thái.

 

Chúng nó múc nhau với bọn Ả vì không còn đường lùi. Một dân tộc bị tống cổ mấy ngàn năm khỏi quê, bi giờ không máu húng thì cục cứt cũng chẳng có mà ăn.

 

Dưng mà nó húng thế, thì lại do Mẽo đấy. Nếu không có Mẽo đỡ, thì cho nó ăn cứt nó cũng chả dám húng (ngày xưa Lừa húng, vì cũng trông chờ được vầu thằng nầy thằng khác. Bi giờ thì có mà húng cục cứt ý).

 

Chứ Sô Vanh cái đéo gì.

 

Hơn nữa, nếu bọn Do Thái có Sô Vanh một tí thì cũng xứng. Cứ nhìn con số 70% giải thưởng Nobel thuộc về Jews là biết, đéo cần nói nhiều.



thungrongkeuto (70)

buôn bán vặt như trung tướng Bựa hiểu thế đéo nào được bọn Khựa mà cũng bày đặt cà vú lấp miệng em.
dân kinh doanh mà đéo biết "đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn", mới cả "thả con săn sắt bắt con cá rô"
nó đem cho Bựa một đồng, Bựa đã nhận nó là cha mẹ nó mất rồi thi đúng là no table.



An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-05-16 17:08

Quả nầy thì đúng là ngoa dụ, dưng ngoa dụ hãm như cái lìn ý.

 

Nó cho một đồng, nó chả là cứt.

 

Nó cho một ngàn, nó vưỡn chả là cứt.

 

Dưng nếu nó cho một trẹo, mà nó đéo đòi hỏi đéo gì, nó phải là bạn.

 

Còn nó cho ta một tỷ, cũng đéo đòi hỏi ta đéo gì, nó là Cha Mẹ ta chứ còn đéo gì?

 

Tô cho Trung Tướng một tỷ xem, Trung Tướng gọi Tô bằng bố luôn.

 

Thả săn sắt cái cục cứt ý. Kinh doanh thì thằng đéo nầu chả thả săn sắt, dưng có thằng bắt được cá rô thằng không.

 

Chứ Lừa ngu đéo gì mà đéo biết thả săn sắt mà chỉ Tầu biết thả? Biết đéo đâu Lừa lừa cho Tầu vầu, rùi ăn trộm kỹ nghệ của nó, rùi đuổi cổ mẹ nó đi. Đây là chiện doanh nghiệp chứ có phải chiện chính phủ đéo đâu mà xí xớn.

 

Nói như cái củ lìn ý mà cũng bày đặt dạy đời.




thungrongkeuto (71)

Lấp sông là hình ảnh văn chương thôi Bựa ạ, tỉ như "gói xôi xuông chai nước trắng" của Bựa đó.
Vấn đề nghiêm túc này đã được ủy ban sông Mekong nghiên cứu, có lúc đã từng đứng trước hiểm họa chiến tranh,
Bụa nên bớt đi chơi fò, cập nhật thêm tin tức đi.



An Hoang Trung Tuong said to thungrongkeuto 2009-05-16 16:59

Văn chương cái cục cứt. Muốn dùng ẩn dụ thì phải biết cách, chứ điếu phải cái điếu gì vô lý cũng bao biện là cái khặc gì ẩn dụ mới cả ngoa dụ.

 

Văn chương cái cục cứt ý.

 

Mê Kông lúc nầu "đứng trước hiểm họa chiến tranh"? Cái nầy nói bố lấu vớ vỉn là không ổn đâu nghe, hay lại coi đó là ẩn dụ?

 

Ẩn ẩn cái cục cứt ý.




An Hoàng Thiếu Tướng (72)

Lão Bựa lên cơn đanh đá với tên hãm Tô chết cười thật hố hố

P.S: Gắng sắp xếp thời gian biên bài mới đê!


Dynamo Kiev (73)

Trung Tướng phát biểu : "

Đồng chí Ép.

Đồng chí nhận thức sai cơ bản về Do Thái.

Chúng nó múc nhau với bọn Ả vì không còn đường lùi. Một dân tộc bị tống cổ mấy ngàn năm khỏi quê, bi giờ không máu húng thì cục cứt cũng chẳng có mà ăn.

Dưng mà nó húng thế, thì lại do Mẽo đấy. Nếu không có Mẽo đỡ, thì cho nó ăn cứt nó cũng chả dám húng (ngày xưa Lừa húng, vì cũng trông chờ được vầu thằng nầy thằng khác. Bi giờ thì có mà húng cục cứt ý).

Chứ Sô Vanh cái đéo gì.

Hơn nữa, nếu bọn Do Thái có Sô Vanh một tí thì cũng xứng. Cứ nhìn con số 70% giải thưởng Nobel thuộc về Jews là biết, đéo cần nói nhiều."

Dĩ nhiên, Trung Tướng thì điếu bao giờ sai. Nhưng có thể phát biểu của Trung Tướng thì sai, gây hoang mang khó hiểu cho các sĩ quan cấp trung úy trở xuống.Với tất cả lòng kính trọng Trung Tướng, em xin mạn phép phát biểu là Trung Tướng nhận thức sai cơ bản về hoàn cảnh thành lập nhà nước Do Thái, cũng có nghĩa là Tung Tướng nhận thức điếu đúng về Ju Tai.Trung Tướng có nhớ vụ con tàu Exodus không ? có nhớ là chỉ sau tuyên bố thàng lập nhà nướ Israel là dân Do Thái phải chống lại hàng chục nghìn lính Anh không ?...Thậm chí nhiều người Do Thái lúc ấy phản đối ý tưởng lập quốc,vì quá húng, quá sô-vanh. Chỉ có bọn suy nghĩ bằng lỗ đít như bạn gì Hetz hay bạn Gu gì gì On - bạn thân của trung uý - mới dám thành lập nhà nước Do Thái vào lúc ấy. Bọn Do Thái có truyền thống suy nghĩ bằng lỗ đít do vậy cũng không có chuyện 70% giải Nobel là Jews như Trung Tướng bảo. Có thể Jews là dân tộc quyen suy nghĩ bằng lỗ đít và phát biểu ghi chép bù bựa nên chiếm 70% giải Nobel văn học, nên làm Trung Tướng lầm lẫn.

Lịt mịa Shakhtar Donetsk - Dynamo Kiev : 2-1 .




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-05-16 20:16

Trung Tướng đang bận nên điếu muốn cãi nhau với tên Ép, chỉ cần xem cái nguồn nầy là biết bâu nhiêu phần trăm giải Nô Beo thuộc về Do Thái: http://www.jinfo.org/Nobel_Prizes.html

 

Ti nhiên hẹn chi bộ lúc nầu rảnh Trung Tướng sẽ biên bài về Do Thái. Đíu mẹ Trung Tướng mà không rành Do Thái thì đời nầy thằng nầu rành hử?




Dynamo Kiev (74)

Dĩ nhiên, Trung Tướng thì điếu bao giờ sai. Nguồn Trung Tướng nêu ra : " At least 178 Jews and persons of half- or three-quarters-Jewish ancestry have been awarded the Nobel Prize,1 accounting for 23% of all individual recipients worldwide between 1901 and 2008..." chắc cũng điếu sai. Trung úy cũng điếu sai. Vì muốn đoạt giải Nobeo thì không chỉ suy nghỉ bằng đầu. Nếu mà như vậy thì mấy ông Lừa hay ông Hàn, ông Nhật bửn đã chiếm hết giải No Beo. Nhưng muốn hiểu nguồn Trung Tướng Hoàng đưa ra, thì phải suy  nghĩ bằng cái đầu, nhất là dòng Trung úy gạch đít . Bằng đầu thì suy nghĩ thấy rằng cũng khoảng trên 23% cá nhân gốc Anglô- Saxon trong danh sách đoạt giải No beo. Tương tự trên 23% gốc Nga, trên 23% gốc Đức ...vân vân và vân vân.

Càng ngày Trung Úy càng nghi ngờ là tên Trung Tướng thật đã bị khử, tên Trung Tướng mạo danh này là một tay công an mạng rảnh rỗi hay một tay Hồng Vệ Binh lobby cho một băng đảng chính phủ nào đó.



Dynamo Kiev (75)

Đây chỉ là các suy diễn cá nhân của Trung Úy, và các suy diễn cá nhân điếu nhất thiết phải sai sự thật.



thungrongkeuto (76)

văn tên Bựa đã hết Bựa, mà chuyển sang văn của bọn hàng tôm hàng cá.
Chắc hắn đã đuối lý rồi.


beo (77)

Gh nhà bạn chơi ,đọc một lèo hết các entry

Bạn là trí thức thật sự bởi "vị trí đứng " quan sát các vấn đề

Hình như bạn là nhà văn ,bởi cách diễn đạt mạch lạc ,khúc triết ,ngữ điệu trong câu như thơ và thú vị nhất ,bạn nói tục duyên không thể tả được

Tất cả những entry này nếu " khéo khéo " thì có thể xuất bản thành sách được

 




An Hoang Trung Tuong said to beo 2009-05-22 20:04

Cám ơn đồng chí tán dương. Trung Tướng đã ra sách, đã thất bại. Và Trung Tướng biết dững thứ ở blog nầy chỉ có thể tồn tại trên mạng mà thôi, ít ra cho đến khi quyền tự do cơ bản của Lừa, tự do ngôn luận, được tái xác lập sau 60 năm trung ương không muốn thế.




An Hoang Trung Tuong (78)

Thấy đồng chí Beo có vẻ thân thiết với Bọ Lập nhỉ?

 

Té qua blog Bọ Lập, thấy ngay quả đăng bài đồng chí Nguyen Chau Xuan chềnh ềnh trang chủ http://vn.myblog.yahoo.com/quanglap52/article?mid=18519

 

Chết cười với Bọ. Nhắn Bọ luôn nhế, bọ đã điếu có khả năng thẩm định các bài biên về kinh tế thì quên mẹ dững thứ đó đi cho khoan thai. Bọ nên quay về với chợ văn của Bọ thôi.

 

Chết cười đồng chí Nguyên kỹ sư Bô Xít Úc cái đéo gì mà tính chi phí khấu hao năm (khấu hao cái đéo?) bằng 15% tổng vốn pháp định. Ọe. Ọe. Lại còn ti toe EBIT cái khặc khặc hố hố hố.



hsaranghe (79)

Trung Tướng ơi lúc này giá alumina còn thấp hơn cả chi phí sx kia kìa?

Sao không lùi lại một thời gian nữa nhỉ?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-22 22:42

Trung Tướng đã nói vậy mà em vưỡn không hiểu sâu? Thằng đó là nhà kinh tế gia Lỗ Đít đó em.

 

Để tính hiệu quả một dự án đầu tư dài hạn, ít nhất phải biết cách chiết khấu dòng tiền. Thằng nầu tính khơi khơi Doanh Thu - Chi Phí = Lãi đích thị là Kinh Tế Gia Lỗ Đít. 




hsaranghe (80)

Trời ạ.

Thật kinh khủng quá đi. Như thế là mình biết lỗ là vẫn cho Tàu vào khai thác. Đúng là lý do chính trị rồi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-22 22:45

Em xem giả nhời của Trung Tướng phía dưới. Đúng là đồ a-dua.

 

Muốn nghe về kinh tế thì phải nghe tầm cỡ Trung Tướng giở lên thuyết trình. Đừng có nghe đám Cục Phân Lỗ Đít, nhất là bọn văn sĩ Cứt.




hsaranghe (81)

Sao?

Không trả lời được em à? Trung Tướng nhá.





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-22 22:53

Giả nhời gì nữa?


hsaranghe (82)

Trung Tướng hãm ạ.

Vấn đề là em đọc ở một trang khác cơ. Bảo là bọn Chalco gì đó phải giảm giá Alumina 4 lần rồi, và hiện tại là giá đang thấp hơn cpsx.

Dĩ nhiên là giá lúc này thì cũng chẳng thể nói được điều gì vì còn đang khủng hoảng. Nhưng làm sao biết được khủng hoảng kéo dài bao lâu?

Mà Chalco với mình làm ăn như thế nào nhỉ Trung Tướng? Nghĩa là nó giúp mình về kỹ thuật rồi mình trả công cho nó hay là nó mua luôn bô xít của mình?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-22 22:52

Em có biết giá nhuôm trước đợt giảm giá vừa rồi là bâu nhiêu không? Gợi ý: Đọc lại các bài của Trung Tướng.

 

Em biết mục đích giảm giá của các thương gia là gì không? Gợi ý: Có rất nhiều thâm ý khó đoán trước bởi người ngoài.

 

Em có biết làm sao bọn Tiger Airway bán vé bay đi Sing cho Trung Tướng nhõn 20 Đô một chuyến khứ hồi mà nó vưỡn sống ngon không?

 

Làm thương gia đi, rùi tự biết cách giả nhời dững câu hỏi mà tụi Cục Phân không thể.




Riêng tư (83)

Bình luận riêng


Riêng tư (84)

Bình luận riêng


Riêng tư (85)

Bình luận riêng


Riêng tư (86)

Bình luận riêng


Riêng tư (87)

Bình luận riêng


thuoc115com (88)

Lão bựa trung tướng chẳng biết cái lìn gì mà cũng đòi chém gió, học từ dòng tiền ra từ đâu vậy hả Trung tướng



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-05-23 08:36

Khích kém quá. Thủ thuật nầy gọi là PR, dưng chất lượng quá tệ.


si.nghi (89)

360 plus nhuc khặc khặc í. Còm mãi diếu được


si.nghi (90)

Đọc xong loạt bài moi xít của Trung tướng tôi xin có mấy nhời:

1. Đồng í với Trung Tướng 90% về các vướn đề : - Bấm phím - Gato : đây là triền thống tốt đẹp của dân xứ lừa - Ô niễm môi trường của việc moi xít chả là cái khặc khặc gì so với các giự án đã và đang triển khai ở xứ lừa - Tương quan lực lượng giữa 1 dúm bạn Tầu dái đen với các lực lượng vũ trang anh hùng của xứ lừa rất rõ nên điếu cần bàn cãi về vướn đề an ninh...vưn vưn và vưn vưn

2. Điếu đồng í và cũng điếu phản đối Trung tướng 9% còn lại về hiệu quả kinh tế, công nghệ moi xít vì biết mẹ gì đâu mà phản đối mí cả đồng í

3. Cực lực phản đối Trung tướng 1% còn lại : - Trung tướng điếu nên xỉ vả phong trào chống moi xít. Nếu si nghỉ bằng lổ dốn (lổ trung tâm về mặt cơ thể học) điếu phải si nghỉ bằng lổ dít hay củ sọ thì mục tiêu chính của các cục phân hạt nhân điếu phải là vướn đề bâu xít. Mọi đỗ vỡ đều xuất phát từ các vết nứt nhỏ, tội gì mà không moi thành 1 lổ to tướng như lổ bâu xít. Gần 80 mùa xuân mẹ dồi Trung tướng ợ. Ti nhiên điếu biết đến lúc nào mới đổ được

4. Việc dáo giục chi bộ si nghỉ độc lập bằng loạt bài nầy của Trung tướng điếu có kết quả

5. Mẹ, văn bựa khó thật




An Hoang Trung Tuong said to si.nghi 2009-05-25 12:36

Đồng chí biên còn bựa hơn cả Trung Tướng kinh điếu chịu hố hố hố.

 

Trung Tướng điếu cần quần chúng chưởi trung ương một cách mù quáng. Trung Tướng muốn quần chúng phải nâng cao trí lực, biết nghĩ bằng củ sọ một cách khách quan, độc lập, sáng suốt.. rùi muốn chưởi gì thì chưởi.

 

Lúc ý, câu chưởi mới có giá trị.

 

Chứ như bi giờ, trung ương càng được thể bẩu quần chúng là lũ cục phân, đéo có não, cần được đổ cứt vầu mồm. Nhục lắm thay.

 

Mà sự thực thì tình hình đúng là đang diễn ra theo hướng đó rùi.




si.nghi (91)

" Trung Tướng muốn quần chúng phải nâng cao trí lực, biết nghĩ bằng củ sọ một cách khách quan, độc lập, sáng suốt.."

Đó là si nghỉ của chiến lược da, cái nầy tương tự dư trung ương dậy trẻ con 5 tuổi phải biết kính yêu bác gì gì. Còn về mặt chiến thuật thì cứ phải võ (mồm) thôi (chứ có cái điếu gì ngoài cái mồm đâu) tỉ như cách trung ương vưỡn đang ục thẳng vầu mặt bọn cục phân í. Trung tướng nên biên một bộ chuẩn cho chi bộ đi nhế. Mẹ, đầu tậu lại cho dững học viên ưu tú dưới mái trường xã hội thiên đường là điều không tưởng, mới lại quần chúng thì lúc điếu nào chả là quần chúng (kể từ hồi quần chúng được xem là đàn bồ câu trắng bay về trong nắng mới), đòi hỏi đa số quần chúng có củ sọ to hơn lổ đít ư? khó lắm thay.

"Mà sự thực thì tình hình đúng là đang diễn ra theo hướng đó rùi."

Cái nầy là kết quả tất yếu, điếu phải bàn. Phong trào chống moi xít hết xiền khi chưa đến chợ. Ti nhiên cũng được tiếng là có đi chợ (dù điếu biết cái chợ nó ở chỗ mẹ nầu) . Sẽ có bấm phím khác

 

 




An Hoang Trung Tuong said to si.nghi 2009-05-25 17:27

Trong vụ Bô Xít nầy, giả dụ quần chúng chưởi trung ương theo hướng kinh doanh tài nguyên điếu minh bạch, một dự án nhớn dường bấy mà điếu thông qua ai sất, vưn vưn, thì có phải được Trung Tướng ủng hộ hết lòng không.

 

Đàng nầy tuyền liên thuyên an ninh mí cả quốc phòng, môi trường mí cả lao động.., nghe lộn cả trĩ. Đúng là bọn Lừa Lỗ Đít.




An Hoàng Thiếu Tướng (92)

"Chết cười với Bọ. Nhắn Bọ luôn nhế, bọ đã điếu có khả năng thẩm định các bài biên về kinh tế thì quên mẹ dững thứ đó đi cho khoan thai. Bọ nên quay về với chợ văn của Bọ thôi.

 

Chết cười đồng chí Nguyên kỹ sư Bô Xít Úc cái đéo gì mà tính chi phí khấu hao năm (khấu hao cái đéo?) bằng 15% tổng vốn pháp định. Ọe. Ọe. Lại còn ti toe EBIT cái khặc khặc hố hố hố." (@Trung Tướng)


Cái nầy pốt thẳng vầu nhà Bọ Lập thì chính xác hơn chứ sâu lại tiên bố ở đây, ơ hay lão Bựa hâm à?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-05-25 22:18

Biên rùi, bạn ý xóa bài Bốc Xít rùi.


An Hoàng Thiếu Tướng (93)

Xóa rùi cơ à, hổm rày không check bờ lốc bạn ấy nên không để ý.

Thiếu Tướng vốn điếu mặn mà hay kỳ vọng gì nhiều vầu lập trường hay quan điểm chính trị được phát ngôn trước đại chúng của các bạn văn nghệ sĩ Lừa, dưng qua việc xóa bài có chủ đề và nội dung mà trước đó bạn Bọ có vẻ rất cương quyết giữ lại trên bờ lốc đã củng cố thêm cho nhận định của Thiếu Tướng, rằng:

Kẻ sĩ Lừa, ngu thì không ngu, khôn chán, dưng hèn, mà đã hèn thì làm sâu xứng gọi là "kẻ sĩ"?






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-05-25 23:19

Thông cảm đi, bạn ý cần sống, và vợ con bạn ý cũng thế.

 

Văn sĩ Lừa như bạn Lập cũng là của hiếm rùi.

 

Còn Trung Tướng thì khác, thà đéo bâu giờ mang danh văn sĩ, chứ đéo có chiện biên hộ người khác.




An Hoang Trung Tuong (94)

Vửa tìm được quả bài minh họa sâu sắc nầy: Cưa Mìn Kiếm Miếng

 

Mẹ đang đói thối mồm, nợ dâng đến cổ, không moi Xít ăn thì lấy cứt bỏ ruột.



An Hoang Trung Tuong (95)

Mẹ chết cười, điếu hiểu tên Thiếu Tướng có nói kháy gì bên blog Bọ Lập không mà hôm nay bạn ý tung ra bài nầy http://vn.myblog.yahoo.com/quanglap52/article?mid=18987

 

Lần sau chi bộ đừng có chọc ngoáy bạn Lập nhế, để yên cho bạn ý chơi văn.

 

Nhân tiện, Trung Tướng giả nhời luôn ba thắc mắc của Bọ Lập.

 

(1) Vướn Đề Lãi Lỗ: Đương nhiên phải có trong luận chứng kinh tế kỹ thuật của KTV (Công Ty Khai Khoáng Quốc Doanh Mẹ Gì), khác đéo gì Lọc Dầu Dung Quất. Đây là vướn đề của doanh nghiệp, chứ có của chính phủ đéo đâu mà thắc mắc. Ti nhiên nếu quan tâm, bạn Bọ có thể gúc để thấy một phần của luận chứng, cũng đéo bi quan cho KTV lắm đâu. Đường dây 500KV ngày xưa còn thê thảm hơn, bị chưởi về hiệu quả kinh tế khiếp hơn, dưng mà cũng ổn, không lỗ.

 

(2) Vướn Đề Bùn Đỏ: Nó nguy hiểm mức nào thì bạn Bọ gúc trên mạng là thấy, cần chó gì Giám Sát Môi Trường (mà cơ quan nầy là cái mẹ gì nhỉ?) mới xác định được? Tỉ như ở đây http://www.redmud.org/home.html

 

(3) Tây Nguyên có vai trò quan trọng về an ninh và quốc phòng thế nầu thì ai chả biết. Dưng rất tiếc, thắc mắc của bạn Bọ lại chẳng ăn nhập chó gì với vụ moi Xít. Vài ngàn thằng cu-ly Tầu có mà làm được cái cục cứt nguy hiểm ý. Đúng là tâm hồn nhược tiểu mệt quá.



An Hoang Trung Tuong (96)

Đường lối kinh tài của trung ương có ba vướn đề cần chưởi nhất là:

 

(1) Chủ trương phát triển xe gắn máy. Cái này nghe tưởng nhỏ, dưng nó chính là lực cản lớn nhất với kinh tế Lừa.

 

(2) Quy hoạch hạ tầng kiểu Phú Ông (thích đâu làm đấy, không lo tương lai). Cái này thua cả bọn Miên Lào, và còn nguy hại hơn cả nạn tham nhũng nếu xét trên quan điểm kinh tế thuần túy.

 

(3) Chính sách thu thuế kiểu Bẻ Hoa (chỉ nhằm vặt ngọn, chứ không nuôi gốc). Bạn Ạnh Trương đã có bài biên rất tốt tại http://vn.myblog.yahoo.com/anh-truong/article?mid=511 mời chi bộ tham khảo.

 

Trung Tướng đã chuẩn bị khá cẩn thận các bài biên về 3 vướn đề trên, khi nầu cảm thấy ưng ý thì bốt.



An Hoàng Thiếu Tướng (97)

1) À, Nếu không nhầm thì Trung Tướng từng có bài biên về chiên đề xe máy Lừa hồi còn ở Cà, rất thuyết phục, bây giờ thì có vẻ đã muộn, cơ sở hạ tầng đã đạt đến độ tệ hại không thể sử dụng ngay cả cho xe hai bánh.

2) Chính hắn đó.

3) à, bài nầy bạn Anh biên đã lâu, từ hồi bên 360, bạn cũng có dững bài biên rất hay về chiện bị chèn ép sử dụng đường cáp viễn thông ra lầm sâu, hay là phân tích bản chất của vụ phóng vệ tinh Vinasat Củ Khặc khá ngon tai, tiếc thay bạn câm mẹ họng rùi, mãi điếu thấy bài nầu mới...

@Chiện 3-câu-hỏi-bạn-Bọ:

Thắc mắc vớ va vớ vẩn, kiểu hối hận vì xóa bài Bâu-Xít cũ bèn mở ra cho đỡ áy náy, Thiếu Tướng hôm qua đọc xong cũng quên luôn, bạn ấy còn đéo mở phần bình Luận nữa cơ mà...






hsaranghe (98)

Hôm nay em đọc bài của một bạn bên TNXM bảo 20 năm nữa đất nước lại chia đôi, điểm gãy là Tây Nguyên.

Mơ hồ quá.

Một trong những cách để hạ đối thủ là Đưa nó lên tận 9 tầng mây xanh rồi tìm cơ hội hạ nó xuống 9 tầng địa ngục.





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-28 14:27

Đất nước nên chia đôi độ dăm bảy chục thậm chí cả trăm năm nữa. Trung Tướng nói chân tình đó.

 

Đơn giản vì trung ương đã tạo ra sự cách biệt không thể khỏa lấp sau cuộc chiến tệ hại ba chục năm trước. Cần mất 3-4 thế hệ để quên đi.

 

Cách nay vài trăm năm Đàng Ngoài Đàng Trong cũng chia cách liền mấy trăm năm còn gì.  




An Hoang Trung Tuong (99)

Chết cười với bạn Bọ, bạn ý lại mới bốt bài nầy http://vn.myblog.yahoo.com/quanglap52/article?mid=19127

 

Trong đó bạn ca ngợi bạn Cục Phân Thuyết là Phản Biện Xuất Sắc.

 

Đọc chục dòng thì buồn cười quá Trung Tưởng phải bỏ dở, dưng do quá ngứa tay, nên phải chưởi vài câu, nguyên văn như sau:

 

Bạn Thuyết này là giáo sư giấy hay sao mà suy nghĩ nông cạn bỏ mẹ.

 

Chả thèm đọc hết bài, đã thấy bạn ý tuyền thắc mắc vớ vỉn.

 

Bạn ý thắc mắc đoạn đường 300 cây số có độ vênh 700 mét thì tầu lửa chạy thế nầu? Bạn ý quên rầng mới cách nay chục năm tầu lửa chạy qua mấy cái đèo miền Trung cũng vượt cỡ 300 mét độ cao trong khoảng vỏn vẹn hai ba chục cây số. Bên Tây còn có đường ray răng cưa vì quá dốc.

 

Tính làm chó gì không ra, nếu đường dài 300 cây, cao 0.7 cây, thì độ dốc tối đa là khoảng 0.2 độ. Giáo sư đếch gì mà không xác định được 0.2 độ là dốc hay không?

 

Sau đó, bạn ý thắc mắc chi phí làm đường xe lửa nhớn thế thì khai thác nhuôm lỗ mẹ còn gì, và nếu không phân bổ vầu nhuôm, thì thuế của dân chi vô lý?

 

Hố hố hố xin kính phục giáo sư về sự thiển cận. Đường tầu lửa đó sẽ phục vụ hàng trẹo dân sinh 4 tỉnh, đem lại công ăn việc làm trực tiếp cho cả vạn con người, chứ bổ vầu nhuôm cái gì?

 

Cũng giống như việc xây nhà máy lọc dầu ở Dung Quất. Hiệu quả kinh tế hiện tại có kém so với xây ở Vũng Tầu, dưng nó đem lại một sức khỏe đáng kể cho Miền Trung ngàn năm nghèo túng, và có khả năng kết nối sang Lào, Miên và thậm chí toàn vùng Đông Nam Á. 

 

Chỉ đọc chục dòng đã thấy vớ vỉn, chả buồn đọc nữa.



An Hoang Trung Tuong (100)

Trung Tướng biết thừa mưu đồ tiểu bá của trung ương trong vụ Bô Xít nầy là khống chế tuyền cõi Đông Dương, cùng với Dung Quất và một hải cảng nước sâu cực nhớn chuẩn bị xây đâu đó.

 

Thế mà lũ Cục Phân, đúng là cái bọn không thể thành chinh trị gia, cứ gâu gâu tuyền chiện ruồi bu.



hsaranghe (101)

Trời ạ.
Em không cần biết. Nội chiến rồi thì chiến tranh nhân dân. Khủng khiếp.




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-28 14:39

Không có nội chiến nữa đâu. Đơn giản là trung ương điếu thể một lần nữa kích động Lừa đi uỳnh nhau với đồng bào mình dưới cái vỏ đểu Giải Phóng Dân Tộc.


Riêng tư (102)

Bình luận riêng


hsaranghe (103)

Trung Tướng nói chuyện như từu.

Sự thống trị về tâm lý. Đó chính là mưu mô của các tập đoàn chính trị trong việc vận động dân chúng tham gia chiến tranh nhân dân.

Xem phim gì í nhỉ, ko nhớ nữa, một cái làng quê toàn đàn bà, tên giai nào mà còn ở làng thì cả xã hội ruồng bỏ.




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-28 14:54

Thế nên mới cần nâng cao trí lực của Lừa. Trung Tướng đang dốc sức để tiêu diệt văn hóa bầy đàn trong tư duy Lừa. Biết là rất ít hy vọng, dưng người cầm bút đôi khi góp được dững tiếng nói đáng kể mà anh ta không ngờ. Giả dụ như một Bài Ca Hy Vọng của tên Văn Ký có sức mạnh chẳng kém 2 trẹo mạng chiến binh.




Riêng tư (104)

Bình luận riêng


hsaranghe (105)

Trung Tướng dốc sức mà có thành công ko?

Câu trả lời là chưa chắc?

Có thể người dân còn ngu muội lâu dài.

Có thể vì phương pháp của Trung Tướng chưa đúng.

Thế mà nội chiến đã có  thể xảy ra.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-28 15:08

Nghệ sĩ chỉ biết đẻ ra tác phẩm, còn nó có ích gì không thì độc giả mới là người quyết định.

 

Nội chiến có thể xảy ra, dưng sẽ ở dạng nhỏ lẻ kháng chiến thôi (khả năng này không nhiều lắm), chứ không có chiện nửa nước hào hùng tấn công nửa nước nữa đâu.




Riêng tư (106)

Bình luận riêng


Riêng tư (107)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (108)

Trung Tướng nầy, chiện Trung Ương ta có mưu đồ bá chủ Đông Dương thì nói thật Thiếu Tướng chưa từng nghĩ tới.

Nhưng nây Trung Tướng đã đề cập, thế đồng chí nhựn định thế nầu về sự chỉ đạo và kiểm soát toàn diện và chiệt để của Nước Mẹ đối với Trung Ương?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-05-28 17:08

Tầu đối xử với trung ương cũng giống như cách trung ương đã và đang và sẽ đối xử với Lào Miên thôi mà.

 

Bâu giờ chả vậy. Thân bé thì phải đu dây.




An Hoàng Thiếu Tướng (109)

Đèo mẹ, tên phản động Trung Tướng hôm trước thì bẩu chi bộ để yên cho bạn Bọ chơi văn, hôm nây Thiếu Tướng ghé lốc bạn ý chơi thì thấy chềnh ềnh hai quả Còm Măng to vật vã của tên Bựa hố hố.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-05-28 17:04

Thấy bạn Bọ xóa bài Bô Xít cốp bết thì Trung Tướng đã mừng, mới bẩu các đồng chí để yên cho bạn ý chơi văn, chứ bạn ý biết điếu gì chính sự đâu.

 

Dưng tên Thiếu Tướng sang đó kích bác thế chó nầu, làm bạn ý nủi điên cốp bết thêm bài mới, Trung Tướng ngứa bẹn giã cho vài phát nhè nhẹ thế thôi.


PREVIOUS POST