Bô Xít là mẹ gì? [5] :P1



Bô Xít là mẹ gì? [5]

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2009-05-08 10:38:00

(Bài No4 ở đây)
(Bài No3 ở đây)
(Bài No2
ở đây)
(Bài No1
ở đây)

An Ninh Bô Xít

Từ đận Trung Tướng biết Xứ Lừa là một trong hai quốc gia xuất khẩu lao động phổ thông nhớn nhất quả đất (bọn còn lại là Phi Luật Tân), thì chứng nhục nhược tiểu phát thành bệnh nhục nhược tiểu.

Lừa sang Khoai Tây làm gì? Giai sơn xe thông cống xây tường. Gái quét hè rửa bô bưng bát. Dân nhược tiểu chỉ được nhận việc hèn mọi. Kỹ sư Lừa lành nghề mới được ráp ti-vi Thái, giáo sư Lừa cao niên mới được dậy tiểu học Công Gô.

Tập tọe kinh doanh Xe Ôm với khát vọng dẫm lên đầu lâu Mẽo Tầu Nhựt, Trung Tướng ước một mùa kia thuê cả sư đoàn Khoai Tây về làm tài xế, phong các Ông Lừa làm Manager, các Bà Lừa làm Chief, để bọn Khoai Tây phải thấy, chúng là Xe Ôm chứ cái chó gì tinh tướng.

Nếu thành Lừa Gộc, Trung Tướng mộng một Tết nọ sang Khoai Tây mua một lúc bảy ngàn cô dâu phát không cho Lừa Tiểu Nông Thái Bình cưỡng hiếp. Trung Tướng sẽ mướn em Hê bắt bọn gái Khoai Tây sắp hàng đôi chúc mông gồng bướm kiểm tra trinh tiết mất hay còn (**).

Thật ngọt ngầu giấc mơ cường quốc.

Kinh tế Lừa dần tiến dần tiến. Dù còn lâu mới nên cường quốc, dưng túc tắc chỗ nầy chỗ khác đã lác đác bóng Khoai Tây lụi hụi cày thuê. Dù Khoai Tây hiện đa phần chỉ là Phi Mã Ấn, thì cái ngày từng đống Khoai Tây Xịn rập đầu trước Lừa Sếp cũng chẳng mấy xa.

Đùng phát, bằng Bô Xít, cả ngàn tên Tầu bỗng hóa cu-ly Lừa. Nhìn chúng, dững củ mặt đần thối mũi phè mắt xếch, tay lấm lem moi đất đỏ nấu nhuôm, các Ông Lừa phải thấy mình chuếnh choáng, hóa Khoai Tây chứ?

Than ôi không, chả thằng mẹ nầu tự hào, ngoài Trung Tướng. Tâm tư Tiểu Nông truyền kiếp khiến các Ông Lừa đang lấp ló cơ hội đủi đời chối phắt đặc ân Bô Xít.

Chúng sợ Tầu cướp công ăn việc làm.

Chúng lo Tầu khống chế xâm lược.

Chao ôi hèn mọi.

Moi đất có điếu gì ngon mà lo bị cướp? Chế ca-la-thầu bán cho cu-ly Tầu chả khoái hơn hay sâu (***)?

Hai ngàn thằng Tầu cu-ly dái khắm, không súng cối không pháo tăng, định làm trò điếu gì với nửa trẹo bộ đội Cụ Hồ và ngần ý công an Cụ Hồ nốt?

Bọn Mẽo cưu mang ba trẹo Lừa có lo ngày bị xâm lược không?

Bọn Úc dân hai chục trẹo cũng nuôi ngót trẹo Lừa, lo bị xâm lược chứ?

Xứ Mã bảy tám trẹo Tầu Kiều, đất Xiêm đông Tầu nữa, không lo bị xâm lược hả?

Bên Đài, một mẩu Tầu, đang kìn kịt mấy trăm ngàn cu-ly Lừa đấy, xâm lược bỏ mẹ nó đi xem nầu?

Địt mẹ bọn Tiểu Nông, không chửi phí của. Thảo nầu mà trung ương Tiểu Nông tàn độc đuổi nửa trẹo Lừa Gốc Tầu khỏi Bắc Lừa và gấp rưởi số ý khỏi Nam Lừa chỉ trong hè 1978, xây kỷ lục vô song trong tuyền nhân loại sử.

(Nghỉ chơi phò, mai bốt nốt phần cuối)

(@2009)

(**) Em Hê: Một Gái Mạng Lừa, bạn thân Trung Tướng.
(***) Ca-la-thầu: Món ăn triền thống của bọn Lưỡng Quảng bên Tầu.

(Bài tiếp theo ở đây)



32 Comments (Page 1/1)

langle179 (1)

Nếu ghét TQ thì hãy ganh đua sao cho bằng nó hoặc chí ít thì cũng đừng quá kém cỏi nó. Chỉ vì ghét nó mà lẫn lộn sang cả làm ăn kinh tế thì không nên và không chuyên nghiệp một chút nào.


langle179 (2)

oh my god! đang nói chuyện với em Hê lại post lộn mẹ nó sang đây. thông cảm nghe TT.


An Hoàng Thiếu Tướng (3)

Biên về tác hại nhanh nhanh Trung Tướng, cho trọn bộ.

Bầy Lừa bị một mặc cảm gọi là thứ mặc cảm "Bị Hiếp Dâm", bị nhiều và dai dẳng đến mức cứ nhìn thấy bòi là cuống mẹ nó lên, đéo còn biết phải trái gì sất.




Cu (4)

Tự hào cái mẹ, trong khi Lừa thất nghiệp đầy ! Sao không để Lừa cu ly moi Bâu xit mà phải rước Tầu cu ly vào moi. Thế có phải là việc làm đéo vì Lừa không ? TT không nên nói là Lừa cu ly đéo biết cách moi Bâu Xít nhé. Bướm Phò còn moi được nưa là , Bâu Xít là cái mẹ!



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-05-08 21:25

Cái nầy thì khó điếu gì không hiểu?

(1) Lừa (Tây Nguyên) vừa lười vừa bướng vừa điếu chiên nghiệp, điếu moi Xít được, hoặc.

(2) Lừa (Tây Nguyên) đòi lương cao quá bọn đầu tư điếu chịu thấu, hoặc.

(3) Bọn chủ thầu Tầu bị điên nên điếu chịu thuê Lừa vừa chăm chỉ vừa ngoan hiền dễ bẩu vừa có nghề vừa giá rẻ, mà mang cu-ly tận từ bển sang.

 

Tuyền lo bò trắng răng. Nếu cảm thấy cu-ly Tầu đang cướp cơm của Lừa, thì cứ ra luật cấm mẹ cu-ly Tầu bới Xít luôn cho vuông. Khó điếu gì?

 

Địt mẹ dưng Trung Tướng thật, đồng chí thử vầu cái mỏ Xít đấy xem có trụ được không. Trung Tướng chưa xem moi Xít, dưng Trung Tướng đã xem moi than ở Quàng Ninh. Chúa ơi thà ăn mày chứ điếu bâu giờ Trung Tướng dám bước chân xuống cái mỏ khủng khiếp ý.

 

Về sự rẻ rúng của nhân công, thì Lứa so thế điếu nầu được với Tầu. Với nhà tư bẩn, vướn đề nầy vô cùng quan trọng, chứ lòng yêu nước thương nòi chỉ để thờ mả tổ thôi.

 

Tuyền bọn thương vay khóc mướn. Vừa lu loa Bô Xít độc hại kinh tởm, vừa đòi phải tự moi Bô Xít chứ không cho Tầu vầu. Chó chiều được chúng mầy.

 

Rốt cuộc Trung Tướng nói có sai đâu, bọn Lừa chỉ có mỗi mối quan tâm là chiện Tầu moi Xít, chứ môi trường cái mẹ gì, thương xót đồng bầu cái mẹ gì.




hsaranghe (5)

MK Trung Tướng, điên người với Trung Tướng.

Chó có thể không chiều được chúng tôi nhưng chính phủ phải chiều, đúng ra là phải thế. Vì sao? Vì chúng tôi mới là những người nuôi chính phủ.

Rửa bát đã quay lại chửi tiếp sau.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-08 21:36

Cho ngay em Hê vầu moi Xít xem có chịu nủi không mà còn tinh tướng.


hsaranghe (6)

Chà.

Bắt thóp được Trung Tướng nói câu vớ vỉn.

Thế nào gọi là phân công lao động xã hội.

Dĩ nhiên là em không thể moi được Bô xít, nhưng nhiều người khác có thể. Có tiếng đòi nghĩa là có nhu cầu.

Dĩ nhiên là lu loa bô xít kinh tởm cho môi trường, nhưng không thể tránh được việc nhất định cần phải khai thác thì phải tạo lợi thế cho cầu thủ sân nhà.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-09 01:01

Bọn bần nông Tây Nguyên chẳng thấy đòi, tuyền bọn Tiểu Nông Sa Lông đòi thôi em Hê yêu ạ.




An Hoàng Thiếu Tướng (7)

Em Hê nói rất có lý.

Thiếu Tướng từng Còm Măng trong chiên đề Bô Xít của Trung Tướng rằng việc đối tác của Trung Ương là Tàu hay Mã Miếc Úc Iếc Mẽo Mủng đéo là cái mẹ. (Thực ra tình cờ mà Tầu lại là kẻ thù thâm căn cố đế nhứt  của Lừa, dưng đó tuyền không phải vứn đề chính.)

Mấy tỷ có thể rơi vầu tay Lừa Gộc, ừ thì trong chuỗi xoay vòng bất tận của kinh tế sẽ có vài tên trong Bầy Lừa được gián tiếp hưởng lợi.

Dưng vầu thời điểm hiện tại, đám bần nông cần lao Lừa nó không quan tâm đến cái đó, thứ nó quan tâm là miếng cơm đút mồm. Và nó trông chờ có cơm bằng việc làm nô lệ ở mỏ Bô Xít.

Địt mẹ sự thật không thể chối cãi là đám thanh niên lộc gộc dài lưng tốn vải trên Tây Nguyên đã từng khấp khởi hy vọng có vài trăm tiền Bác khi nghe tin dự án Bô Xít chính thức khởi công cách đây độ hai năm.

Giang hồ bẩu đã có khoảng Một Vạn aka 10k tên Khựa đã và đương lọ mọ trên Tây Nguyên, tại sâu không biến Một Vạn Khựa thành Một Vạn Lừa.

Vứn đề là, Bô Xít nếu thật sự độc hại, thì phải cấm làm, mà nếu Trung Ương đã quyết tâm, thì chí ít cũng phải tạo điều kiện kiếm ăn cho Bầy Lừa.

Lần này Trung Tướng cãi cái điếu!


hsaranghe (8)

Đừng nói là làm ăn phải công bằng. Ngay cả Mỹ cũng phải bảo hộ một số ngành bỏ xừ ra. Lợi ích quốc gia đôi khi khác với lợi ích của 2 thương nhân làm ăn với nhau.


An Hoàng Thiếu Tướng (9)

"Cho ngay em Hê vầu moi Xít xem có chịu nủi không mà còn tinh tướng."

Em Hê không moi được Bô Xít đúng mẹ, dưng điếu có nghĩa không để cho Lừa khác làm, làm có $$ chứ free đéo đâu?

Trung Tướng thích moi cống chứ? Đéo thích thì chả nhẽ đéo cho Lừa khác làm?



hsaranghe (10)

Thiếu Tướng iên tâm, em sẽ chiến với Trung Tướng đến cùng. Em cũng đang điên lắm đây.

Chỉ mong trong thời gian này để ủng hộ em thì Thiếu Tướng đừng post ảnh sex, em hơi chùn tay khi nhìn thấy ảnh sex.


An Hoàng Thiếu Tướng (11)

Không thích ảnh sex thì muôn đời em Hê không thoát kiếp Lừa.


hsaranghe (12)

Thế thì Thiếu Tướng chưa hiểu lắm về nhu cầu hạnh phúc của con người rồi. Đọc cuốn Bàn Về Tự Do chưa? Cùng một sự vật sự việc, đôi khi đem lại hạnh phúc tột đỉnh cho một người nào đó, nhưng có khi lại đem đến đau khổ tột cùng cho một kẻ khác.

Chuyện này nói sau nhé.


Cu (13)

Tên Bựa mọi ngày tinh tường, hôm nay ngẫn !

Ngươi ta lo độc hại là lo cho bọn ở xung quanh , chứ điếu ai lo cho cái bọn chui vào moi Bâu xít. Thằng nào chui vào moi mà chẳng chấp nhận độc hại.

(1) Lừa (Tây Nguyên) vừa lười vừa bướng vừa điếu chiên nghiệp, điếu moi Xít được, hoặc.

(2) Lừa (Tây Nguyên) đòi lương cao quá bọn đầu tư điếu chịu thấu,
Về sự rẻ rúng của nhân công, thì Lứa so thế điếu nầu được với Tầu.
nguồn đâu ?

Địt mẹ dưng Trung Tướng thật, đồng chí thử vầu cái mỏ Xít đấy xem có trụ được không. Trung Tướng chưa xem moi Xít, dưng Trung Tướng đã xem moi than ở Quàng Ninh. Chúa ơi thà ăn mày chứ điếu bâu giờ Trung Tướng dám bước chân xuống cái mỏ khủng khiếp ý.
TT là Cục Phân nên mới thấy vây, đối với Lừa có cái mà moi là tốt rồi, khổ khổ cái khặc. Còn hơn là nằm ngửa ra cho bọn Đầi Hàn nó moi bướm.

Tuyền lo bò trắng răng. Nếu cảm thấy cu-ly Tầu đang cướp cơm của Lừa, thì cứ ra luật cấm mẹ cu-ly Tầu bới Xít luôn cho vuông. Khó điếu gì?

đó chính là điếm nhục của trung ương : Nhẽ ra phải cấm tất cả các loại cu ly (không chỉ mỗi Tầu) mần việc ở lừa. Nhớ là chỉ  cấm cu ly thôi nhế.



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-05-09 01:21

Tên Cú đọc bài No6 nhế.

Về chiện giá nhân công Tầu, lúc khác sẽ biên. Đồng chí chỉ cần để ý tại sâu giá hàng hóa Tầu rẻ đến thế (ví dụ một bộ vét Armani giá bán lẻ chỉ 100 ngàn đồng) là đoán ra ngay giá nhân công Tầu.




An Hoàng Thiếu Tướng (14)

Em Hê công nhựn bọn Khoai Tây Ăng Lô Sắc Xông đích thị thượng đẳng không?

Em Hê có biết tại sâu Chúa tạo ra bọn Ăng Lô đồng thời vữn cho phép Phi Á Mọi Miên các kiểu la liếm khắp địa cầu?

Thiếu Tướng cũng điếu biết, hay là em hỏi Lão Bựa xem.


An Hoàng Thiếu Tướng (15)

Tên Cú nói rất hay. Trung Tướng tịt mẹ rùi!


hsaranghe (16)

Hay lại nói em Hê hãy bỏ cái thói sô vanh dân tộc đi.

Em cũng đã nói rồi, lịch sử đã đặt chúng ta ở cái thế này. Ta cũng chẳng mong muốn gì sô vanh dân tộc, nhưng đối tác/thủ/phương thì chưa chắc nhé.


An Hoàng Thiếu Tướng (17)

Em Hê khẩu dâm ví Thiếu Tướng tý cho vui không?


Cu (18)

Chỉ mong trong thời gian này để ủng hộ em thì Thiếu Tướng  tiếp tục post ảnh sex, em sẽ không chùn tay khi nhìn thấy ảnh sex.


An Hoàng Thiếu Tướng (19)



An Hoàng Thiếu Tướng (20)

Pốt hỏng mẹ cái hình dương vật cá voi rùi, phiền Trung Tướng remove hộ, xie xie!


An Hoàng Thiếu Tướng (21)

http://vn.myblog.yahoo.com/quanglap52/article?mid=16871

Trên là chiên đề Bô Xít của bạn Lập, tuy cũng là hành động hóng hớt muộn màn của bọn kẻ sĩ vừa hèn vừa hãm, dưng muộn còn hơn không.

Ti nhiên Thiếu Tướng ỉa vầu nội dung bài viết ý, mẹ, chẳng qua trong phần Còm Măng lại có đồng chí mẹ nầu bê nguyên quả chiên đề Bô Xít Là Mẹ Gì của Trung Tướng tương thẳng vầu.

Hố hố hố hố



Doctor (22)

Xin cám ơn Trung Tướng về những bài viết hay bằng văn bựa, tôi thích văn bựa nhưng kô đủ ngôn từ để dùng đành dùng văn chính thống XHCN Lừa.
Tôi rất thích đọc những bài Trung Tướng viết, và cũng rất mong được làm quen với TT.



An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2009-05-09 01:14

Cám ơn bác sĩ, rất hân hạnh.


hsaranghe (23)

Cú có í gì mà lại bắt chước cách nói của người khác như thế nhỉ?


Riêng tư (24)

Bình luận riêng


hsaranghe (25)



Cu (26)

Chẳng có ý gì cả em ạ !

Chăng qua là lời động viên đến Thiêu Tương thôi ! Ngại viết nhiêu nên mượn câu của em sửa đi tí cho đỡ phải viết.
Yêu em


An Hoàng Thiếu Tướng (27)



An Hoang Trung Tuong (28)

Mẹ tự dưng có tên Cú mí cả em Hê lao vầu phản biện cái chiện Thượng Mừ bị Tầu Khựa cướp cơm, thế là Trung Tướng mất mẹ hơn tiếng đồng hồ chèn thêm bài No6, chứ đáng ra chiên đề kết thúc mẹ.

 

Phấn cuối quan trọng nhất, Sinh Thái Bô Xít, vưỡn còn ở phía trước.



Cu (29)

Hố hố:

Tên Cú đọc bài No6 nhế.

Về chiện giá nhân công Tầu, lúc khác sẽ biên. Đồng chí chỉ cần để ý tại sâu giá hàng hóa Tầu rẻ đến thế (ví dụ một bộ vét Armani giá bán lẻ chỉ 100 ngàn đồng) là đoán ra ngay giá nhân công Tầu.

TT bảo vệ cái bằng TS kinh tế rồi mà phát biểu như vấy : Giá thành rẻ đâu chỉ quyết định bởi giá công nhân, mà cái quyết định là giá nguyên vật liêu cũng như số lượng sản xuất




An Hoang Trung Tuong (30)

@tên Cú

Cãi gì cãi như cú.

Đã nêu dõ dàng ví dụ về giá một bộ vét Armani bán ở Lạng Sơn mà còn nguyên liệu mới cả số lượng cái khặc ý. Sao không đưa luôn khấu hao dây chiền, mới cả Sales-marketing vầu cho nó Economics?

 

Trong tỉ phần giá thành một bộ vét thì chi phí nhân công chiếm 70%, nguyên liệu 15%, các cái khác 15% còn lại. Không tin đồng chí cứ ra chợ đặt may một bộ vẻt thì nắm khá chính xác.

Giá bán lẻ một bộ vét Armani Tầu là 100 ngàn tận tay người dùng, thì giá thành của nó cùng lắm 50 ngàn. Tính ra, giá nhân công Tầu may một bộ vét chỉ bằng quãng 3-40 ngàn.

 

Mẹ thế thì không rẻ nhất thế giới thì còn chỗ điếu nầu rẻ hơn?

 

Một ví dụ nữa là giá nông thổ phẩm Tầu bán đầy ở chợ Long Biên.

 

Nông thổ phẩm thì có cứt mà nguyên liệu ý. Và tỉ trọng nhân công trong giá thành một quả trứng gà hay một cây bắp cải là bâu nhiêu mà nó bán bằng 1/3 Lừa bán?

 

Một vướn đề Kinh Tế cần chấn chỉnh đồng chí, là trên quan điểm Quản Trị, thì Số Lượng quyết định Giá Thành, dưng trên quan điểm Kinh Doanh, thì chính Giá Thành mới quyết định Số Lượng (tất nhiên là còn món Nhu Cầu nữa, dưng ta chưa đề cập, vả lại sản xuất ồ ạt kiểu Tầu thì Cầu là thứ yếu).



hsaranghe (31)

Cú cứ đồng í với Trung Tướng là giá nhân công Tàu rẻ đi. Chính vì thế chúng ta mới cần chính phủ bảo vệ chúng ta. mk, bọn Tàu í, lúc nào nó cũng giữ giá nhân công và đồng tiền thấp để tăng tính cạnh tranh. Bảo sao mà chúng ta cần phải sô vanh dân tộc.


An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-09 10:19

Sâu không bắt chước Thái Mã, cạnh tranh với Tầu bằng chất lượng hàng hóa dịch vụ, mà cứ chơi kiểu trẻ con thế.

 

Mà tất cả các nước đều kinh hoàng về giá cả của Tầu chứ điếu riêng gì nước nầu, thế mà chúng nó chết điếu đâu, kể cả Ấn Độ.




hsaranghe (32)

Thế nào là chơi trò chẻ con.

Chẳng chẻ con tí nào.

Mình phải biết lợi thế cạnh tranh của mình là gì rồi thì mới tính chuyện cạnh tranh chứ. VN cũng như Tàu thôi, nhân công rẻ và đồng tiền thấp.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-09 10:47

Lừa đang bị Khoai Tây lên án ầm ĩ là giá nhân công quá cao mà chất lượng lao động quá thấp không tương xứng kia kìa.

 

Cũng như mức chi tiêu ở Hà Nội Sài Gòn lúc nầu cũng đứng hàng top quả đất.

 

Lừa nghèo mà kênh kiệu như phò nghiệp dư ý em Hê yêu ạ.

 

Thôi Trung Tướng đi phò phạch đây, hẹn tối nhế. 


PREVIOUS POST