Bô Xít là mẹ gì? [3] :P1



Bô Xít là mẹ gì? [3]

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2009-05-06 16:32:00

(Bài No2 ở đây)
(Bài No1 ở đây)

Bô Xít Cục Phân Lừa

Cục Phân Sơn, như mọi Cục Phân ngóng thông tin thiên đình qua ngả vỉa hè, còn gọi là Đại Học Hóng Hớt, đã tung một ý tưởng kinh hồn: Hội Đồng Tương Trợ Kinh Tế CO ME CON thời 198x từng được trung ương đề xuất moi hộ Bô Xít Tây Nguyên dưng chúng không chơi do lo ảnh hưởng tiêu cực đến nguồn nước mới cả sinh thái mới cả khí hậu tuyền cõi Đông Dương hố hố hố.

Lo nguồn nước cái cục cứt. CO ME CON, thực chất là một mình cựu nước mẹ Đại Sô, lúc ý chỉ lo đớp bằng gọn quả kế hoạch hút dầu dài hạn Bể Đông. Mức ăn chia (dầu mỏ) 50/50 sẽ đảm bẩu cho Mẹ nguồn lợi vài tỉ Đô mỗi năm trong suốt nửa thế kỷ, còn nhuôm cần điếu.

Mà mấy chục cây số vuông Bô Xít ảnh hưởng sinh thái khí hậu cái cục cứt, nếu đem so cả chục ngàn cây số vuông rừng già Tây Nguyên bị xâu xé từ bấy. Vụ môi trường nầy sẽ quay giở lại sau nhế.

Phang câu nầy mới xứng Cục Phân thiên tài: Các dự án Bô Xít không có hiệu quả và không thể giúp Lừa phát triển bằng các dự án cao-su, cà-phê, và chè.

Chứng minh?

Chứng minh cục cứt. Ba Tây bên Nam Mẽo, thằng giồng cà-phê cao-su No1, lại cũng là thằng bới Bô Xít hàng khủng, cỡ 25 Trẹo tấn/năm (Nguồn đã dẫn). Bọn Ba Tây điên chăng? Câu giả nhời là Ba Tây không điên, chỉ Cục Phân hãm. Hãm tột đỉnh.

Và con số hãm nhất của Cục Phân là con số nầy: Sản lượng của Lừa 15 Trẹo tấn/năm, trong khi cả thế giới 70 Trẹo. Ý Cục Phân phê bình trung ương đang nuốt một cơn mơ quá khổ.

Nguồn đâu?

Đâu đâu cục cứt. Tất cả sổ sách bạn Gúc kiếm được đều bẩu sản lượng Bô Xít tuyền cầu là 205 Trẹo Tấn, thế điếu nầu tự dưng nhớn gấp ba số của Cục Phân hử hử?

Chừng ý đủ khạc toẹt vầu Cục Phân Sơn chưa? Lừa muốn a-dua Cục Phân Tiến Sĩ nữa thôi?

Tiềm Năng Bô Xít

Theo thống kê ở đây, giá nhuôm thế giới đã tăng gấp đôi trong vòng 8 năm, từ 2000 tới 2008, rất đều đặn.

Mãi cuối 2008, chịu ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu, giá nhuôm mới đột ngột giảm, mức độ y như xăng dầu. Rùi sang Quý II năm nay, 2009, nhuôm lại tăng giá.

Trữ lượng Bô Xít khắp quả đất chỉ vầu quãng 27 Tỉ Tấn, và dù 95% chế phẩm từ Bô Xít là nhuôm (Nguồn đã dẫn), thì nhuôm có thừa thãi không (*)?

Bi giờ nhìn vầu dững cao ốc chọc giời đâm tua tủa (Thượng Hải mỗi ngày khánh thành một cao ốc, Dubai kém cỏi cũng đua đòi nửa cái), dững máy bay tàu bò lao véo véo nhăn nhúm cả chín từng mây, hãy tự hỏi xem nhuôm moi đâu cho đủ?

Moi ở Tây Nguyên chứ đâu.

Chưa chế nủi nhuôm, Lừa chế Alumina vậy. Alumina là mẹ gì thì hỏi bạn Gúc. Cứ 3 tấn Bô Xít lọc lọc một hồi Lừa có 1 tấn Alumina. Bạn Gúc bẩu giá bán sỉ Alumina vầu quãng 260 Đô Mẽo một tấn (giá cuối 2008 dững 550 Đô cơ). Năm phệt dăm trẹo tấn, Lừa bỏ sọt ngót Tỉ Rưỡi Mẽo.

Tỉ Rưỡi gồm bâu nhiêu số Không? Nhiều lắm Trung Tướng biết điếu đâu.

(Thôi nghỉ phát chuẩn bị coi đá banh, mai bốt)

(@2009)

(*) Chỗ nầy có thể có nhầm nhọt, chi bộ cần hiểu rầng 95% lượng Bô Xít moi được dùng để sản xuất nhuôm, chứ không phải cứ 100 tấn Bô Xít sản xuất được 95 tấn nhuôm.

(Bài tiếp theo ở đây)



37 Comments (Page 1/1)

An Hoàng Thiếu Tướng (1)

Tóm lại là Cục Phân Sơn hãm đã đành, mà bi kịch nhứt là Bầy Lừa cứ bấm vầu ấy mà nhao nhao, nhao nhao cái điếu. Chó hít rắm thì có!






bố (2)

Gì gì Dũng Quên mẹ nó rồi tuyên bố:

" Lừa có đầy đủ nhân chứng lịch sử và cơ sở pháp lý để khẳng định rằng: Bâu xit ở Tây Lừa điếu phải như trung tướng phọt."

Mịa. Cục Phân Dũng nói rồi đó. Trung tướng mà còn phọt ra đấy thì cục phân Lừa nó bắt trung tướng phọt một phát vào bướm con Phò lừa già thì chỉ có nước là ... đi moi Bâu xít thôi. Điếu mịa. Về mà đi tìm con Phò non cho nó sướng Trung tướng ạ. Mà nè. Kiếm được con nào ngon ngon nhớ giấu kỹ nhớ. kẻo cục phân nó tìm thấy thì có mà ... tèo téo teo.



An Hoàng Thiếu Tướng (3)

Hố hố hố hố, bắt quả tang Trung Tướng vừa xem banh vừa ôm Pi Xi chếch blog liên tục.


An Hoàng Thiếu Tướng (4)

MỘT VÀI HÌNH ẢNH Ở LỄ HỘI HOA ANH ĐÀO NHẬT BẢN TẠI THỦ ĐÔ NGHÌN NĂM VĂN VẬT THUỘC BẮC LỪA.



Lừa ăn đâu ỉa đấy No.1



Bên phải mới là hoa anh đào thật, còn bên trái là hàng mã nhế, đù mạ chi bộ.





Lừa ăn đâu ỉa đấy No.2



Lừa ăn đâu ỉa đấy No.3



Lừa ăn đâu ỉa đấy No.4



Lừa ăn đâu ỉa đấy No.5



Lừa ăn đâu ỉa đấy No.6



Lần sau bẩu bọn tổ chức cho ăn bốc tay giống bạn Ấn Mọi nhế, hộp hiếc Lừa nó tuyền vứt mọi chỗ trừ thùng rác.



Lừa ăn đâu ỉa đấy No.7



Lừa ăn đâu ỉa đấy No.8



Lừa ăn đâu ỉa đấy No.9



Lừa ăn đâu ỉa đấy No.10



Lừa ăn đâu ỉa đấy No.11



Lừa ăn đâu ỉa đấy No.12



Lừa ăn đâu ỉa đấy No.13



Lừa ăn đâu ỉa đấy No.14

Chi bộ không nên hỏi Thiếu Tướng vì nhẽ nầu hình hoa điếu bốt lại đi bốt tuyền ảnh cứt Lừa vì Thiếu Tướng cũng biết điếu đâu.




An Hoàng Thiếu Tướng (5)

Hố hố hố hố bộ ảnh Anh Đào năm nay không thể đặc sắc và xúc động tâm can bằng năm ngoái. Thiếu Tướng có pốt đâu đó trong X-Cà, chi bộ thích thì tự mò, còn không cứ hỏi bác Gúc thiếu mẹ.

Hố hố hố hố tuyền trai gái Bảy Tám Chín Ích Cháu Ngoan Bác Gì Bí Thư Đoàn Đội Thanh Niên Tiêu Biểu hết cả hố hố hố hố hố hố

Đây có phải bằng chứng hùng hồn nhứt cho thấy bộ mặt thật của Bầy Lừa hiện đại không Trung Tướng?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-05-07 08:52

Chết mẹ nó cười vứi tên Thiếu Tướng.


An Hoàng Thiếu Tướng (6)

Chúng thừa nội lực để "nhăn mặt trong khi nhón gót qua đầu mớ rác" như thế nầy nầy:



Ấy thế mà vữn ỉa, ăn đâu thì tương mẹ nó ra đấy hố hố hố hố.

Thiếu Tướng thằng học trò nghèo, giấy rác gỉ mũi các kiểu có ngăn riêng trong cặp táp mang về nhà vứt trong trường hợp đéo có bô rác bên cạnh.

Âu cũng là niềm tự hào nho nhỏ.

Sống giữa bầy súc vật, thì phải luôn tỉnh táo hơn nó, giữ gìn tâm trí trong sáng vững vàng hơn nó, đọc nhiều hơn nó, mở mắt to hơn nó....

... Thì mới không thành con vật, đặng còn làm người nữa chứ, mẹ sống mấy đâu mà để mang tiếng Lừa?




An Hoàng Thiếu Tướng (7)



An Hoàng Thiếu Tướng (8)

http://dantri.com.vn/c76/s76-323362/tranh-cai-ve-hieu-qua-san-golf-chua-co-hoi-ket.htm

Lại nói về dững quan ngại liên quan đến cái sân gôn. Mời lão Bựa.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-05-07 08:53

Cái nầy để sau nhế.


Cu (9)

TT cho xin cái hình minh hoạ về diện tích khai thác Bâu xít ở Tây Nguyên coi. Nói khơi khơi thế khó tưởng tượng



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-05-07 08:48

Hai dự án Bô Xít hiện tại chỉ nằm trọn trong hai xã (xã nầu huyện nầu tỉnh nầu chi bộ tự tìm).

Một xã có thể rộng bâu nhiêu cây số vuông?

Nó cũng chỉ ngang các mỏ than trung bình ở Quảng Ninh thôi.




Cu (10)

TT nhầm nhọt thế điếu nào ý nhỉ:

Ở trên thì viết : 95% chế phẩm từ Bô Xít là nhuôm ( Al)
ơ dưới lại viết :
Cứ 3 tấn Bô Xít lọc lọc một hồi Lừa có 1 tấn Alumina ( Al2O3)
Vậy trong 3 tấn  Bô Xít thì có 2,85 tấn nhôm ( Al) mà lai chỉ lọc được 1 tấn Al2O3.
Thế là thế điếu ? Có cần gọi các nhà hoá học đến không ?




An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-05-07 08:30

Đồng chí nhầm thì có. Ý Trung Tướng là 95% lượng Bô Xít khai thác được là để làm nhuôm (nguồn đã dẫn, ngay cả Cục Phân Sơn cũng công nhận trong bài biên của y), 5% còn lại làm dững gì Trung Tướng biết điếu đâu.




hsaranghe (11)

Trung Tướng thật là.

Al203 chỉ có USD260/1MT

Trong khi Al ít nhất là USD1450/1MT.

http://www.lme.co.uk/aluminium.asp

Chờ khi nào mình thừa điện để sản xuất nhôm từ nhôm oxit có phải là mình giàu to không.

Đúng là Trung Tướng chỉ tính chuyện ăn non là giỏi.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-07 09:54

Không chỉ cần điện (cái này thục ra không thiếu), mà cần cả công nghệ và tiền đầu tư dây chiền làm nhuôm nữa chứ em.

Cũng như dầu mỏ ý, chưa chế được xăng thì phải moi dầu thô mà bán thôi, gần 30 năm rùi còn gì.

Chứ chờ đủ điều kiện mới làm nhuôm thì chỉ có đi ăn mày.

Trung Tướng đi phò đây, tối về biên bốt nốt 2 phần cuối của bài Bô Xít nầy.




hsaranghe (12)

Trời ạ.

Đúng thật đấy. Phát hiện ra nhà nước mình vì thiếu USD mới tính chuyện khai thác Bô xit để chế tạo Al203 để kiếm tiền mà thôi. Chờ phát triển điện rồi sx Al có phải siêu lợi nhuận không?

Trung Tướng nhá.


Riêng tư (13)

Bình luận riêng


Riêng tư (14)

Bình luận riêng


Riêng tư (15)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (16)



langle179 (17)

Hôm nay đồng chí Thiếu Tướng post toàn hình đẹp và có ý nghĩa. Thế này thì điếu ai nói gì được đồng chí. Thank đồng chí nhế.


Cu (18)

Đồng chí nhầm thì có. Ý Trung Tướng là 95% lượng Bô Xít khai thác được là để làm nhuôm (nguồn đã dẫn, ngay cả Cục Phân Sơn cũng công nhận trong bài biên của y), 5% còn lại làm dững gì Trung Tướng biết điếu đâu.
Thế theo TT thì 3 tấn Bâu xit thì lọc được mấy tấn Nhôm (Al) ?



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-05-07 19:09

Cục Phân Sơn bẩu quy trình của Lừa lọc 3 tấn Bô Xít thu được 1 tấn Alumina, và bạn ý điếu nói nấu bâu nhiêu tấn Alumina thu được 1 tấn nhuôm, vì Lừa có làm đến công đoạn đó chó đâu.

 

Dưng theo tài liệu ở trang http://www.rocksandminerals.com/aluminum/process.htm thì cứ 4 tấn Bô Xít cho ra 2 tấn Alumina, và 2 tấn Alumina cho ra 1 tấn nhuôm.

 

Dư vậy nếu Lừa làm tấn ăn cả, mỗi năm sẽ múc được quãng 4 trẹo tấn nhuôm, thu về quãng 6 tỷ Đô Mẽo, vượt xa doanh thu từ dầu khí.




An Hoàng Thiếu Tướng (19)

Rồi, biết là trò bốt hình nude không được hoan nghênh ở blog Trung Tướng. Dưng Trung Tướng không nhìn thấy là Thiếu Tướng đã cố tình bốt tuyền hình nghệ thuật không à?

Còn chơi trò xóa hết chừa lại hình chán nhứt cơ chứ. Mẹ chán Trung Tướng quá đi.

Địt mẹ bốt tiếp Chiện Ma đi.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-05-07 19:27

Thiếu Tướng thông cảm đây là chủ đề nóng nhiều Lừa quan tâm, tránh bốt lạc đề nhế.

Để Trung Tướng mở cái entry Ảnh Sếch cho Thiếu Tướng bốt hình riêng tĩ tã.




An Hoàng Thiếu Tướng (20)

"Dư vậy nếu Lừa làm tấn ăn cả, mỗi năm sẽ múc được quãng 4 trẹo tấn nhuôm, thu về quãng 6 tỷ Đô Mẽo, vượt xa doanh thu từ dầu khí."

Tóm lại là chi bộ hiểu ý Trung Tướng là việc khai thác Bô Xít sẽ đem lại khá nhiều lợi (chiện môi trường ô nhiễm chờ bài biên của Trung Tướng.)

Dưng lợi thế chứ lợi nữa thì Lừa cũng xơ múi được chó nầu.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-05-07 19:34

Đồng chí nên nghiên cứu thêm về Kiinh Tế đi.

Dù 6 tỉ đó chỉ thuộc về một tên Lừa Gộc, thì nó vưỡn là của Lừa, và các Lừa khác đương nhiên được hưởng lợi từ đó. Lừa Gộc có 6 tỉ rùi cũng phải tiêu pha, phải mua nhà, phải quay vòng đồng tiền của nó chứ, chứ nó có nhét 6 tỉ vầu lỗ đít nó hết được đâu.

Thiếu Tướng đừng có giống bọn HVB nhế, lúc nầu cũng be be rầng tiền kiều hối là tiền Kiều gởi cho thân nhân chớ có gởi cho đồng bầu điếu đâu. Tiền của thân nhân Kiều đem chôn chắc?




An Hoàng Thiếu Tướng (21)

Đồng chí nên nghiên cứu thêm về Kiinh Tế đi.

Dù 6 tỉ đó chỉ thuộc về một tên Lừa Gộc, thì nó vưỡn là của Lừa, và các Lừa khác đương nhiên được hưởng lợi từ đó. Lừa Gộc có 6 tỉ rùi cũng phải tiêu pha, phải mua nhà, phải quay vòng đồng tiền của nó chứ, chứ nó có nhét 6 tỉ vầu lỗ đít nó hết được đâu.

Thiếu Tướng đừng có giống bọn HVB nhế, lúc nầu cũng be be rầng tiền kiều hối là tiền Kiều gởi cho thân nhân chớ có gởi cho đồng bầu điếu đâu. Tiền của thân nhân Kiều đem chôn chắc?


Rồi, rồi, mẹ.....



An Hoàng Thiếu Tướng (22)

Uầy, Thiếu Tướng phát biểu câu ấy đúng đéo ra mẹ gì, xấu hổ quá đi.

"Dưng lợi thế chứ lợi nữa thì Lừa cũng xơ múi được chó nầu."

Dưng Trung Tướng đéo thể phủ nhận một thực trạng điếm nhục ở mảnh đất này là nạn độc tài nó bóp nghẹt mọi sự minh bạch trong mua bán, kinh doanh.

Nói gần thực tế tý, nếu thằng Lừa Gộc nó gom mẹ 6 tỷ bỏ ngân hàng Thủy Sĩ thì Bầy Lừa xơ múi cái mẹ.

Thiếu Tướng còn phải học hỏi Trung Tướng nhiều, nhất là kinh tế.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-05-07 20:04

Nếu nó có tài tuồn được hết xiền sang Khoai Tây thì đành chịu, dưng Trung Tướng nghĩ số nầy không nhiều tới 100% lợi nhuận từ sản xuất đâu. Tiền ăn bửn thì có thể.

Với lại, 6 tỷ là doanh thu. Để có 6 tỷ nầy, nó phải chi ra cỡ 3-4 tỉ cho công nhân và cho các doanh nghiệp phục vụ nó. Tự dưng quần chúng Lừa có thêm vài tỉ là vui rùi, niềm vui nầy sẽ xóa bớt nỗi buồn môi trường bị xâm hại.




An Hoàng Thiếu Tướng (23)

"Tự dưng quần chúng Lừa có thêm vài tỉ là vui rùi, niềm vui nầy sẽ xóa bớt nỗi buồn môi trường bị xâm hại."

Vậy là Trung Tướng cũng công nhận vứn đề môi trường bị xâm hại. Rốt cuộc thì vào thời điểm hiện tại, thì Bầy Lừa cần bạc lẻ hơn cần môi trường ví cả sinh thái.

Và dĩ nhiên, đéo phải cả thảy 80 trẹo Lừa đều xơ múi được "vài tỷ" đó.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-05-07 20:19

Vướn đề môi trường Trung Tướng sẽ biên trong bài cuối, thì cũng giống Than Vàng Danh, Xi Măng Hoàng Thạch, Hóa Chất Lâm Thao, Gang Thép Thái Nguyên.. thôi mà. Có cái công trình công nghiệp điếu nầu thân thiện với môi trường đâu. Xét về tổng thể, Bô Xít ít hại hơn nhiều so với Than hay Xi Măng.

Còn vụ xơ múi, chỉ cần vài trẹo Lừa có mầu mè trực tiếp từ Bô Xít cũng là vui rùi, bọn nầy sẽ phải xì tiền cho bọn khác, từ vài trẹo tới cả chục trẹo Lừa nữa, theo các vận động kinh tế. Rùi thuế má thu được từ 6 tỉ nhuôm về nguyên tắc tuyền bộ tám chục trẹo Lừa đều được hưởng, chẳng hạn một phần nho nhỏ thuế sẽ thành đường xá, trường học, bệnh viện.. vưn vưn.

6 tỷ đô GDP tăng thêm mỗi năm sẽ chiếm 10% tổng GDP. Không nhỏ chút nầu.

Thế đấy.




phot_phet (24)

Tớ hoan hô lão Bựa, lâu rồi lão mới có bốt chí tình và chí lí đến vậy. Đương nhiên, để nói được chiện nhân thế não nề thế, lão là một cục phân đích thực.

Thế nên mới có chiện Bựa về phân bắc  phân xanh đầy chuồng. Cũng như bô-xít thôi, nó là một bô cứt, sít không phải là cứt thì là cái điếu gì?



Cu (25)

Ừ thì TT cúng có lý, là moi Bâu xit mang lại lợi, thế nhưng liệu đàn Lừa có được hưởng lợi từ đó không, hay chí có mấy con Lừa to húp hết. Còn tác hại thì lại chính là những con Lừa sống xung quanh Bâu xít hướng chịu



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2009-05-07 22:51

Tên Cú đọc lại dững câu giả nhời của Trung Tướng cho comment của tên Thiếu Tướng về vụ "mấy con Lừa to húp hết".

 

Suy nghĩ của trí thức thì phải vĩ mô một tí chứ. Đéo gì mà tư tưởng tiểu nông thế?

 

Về tác hại của Bô Xít, thì Trung Tướng đã biên đâu?




Bố (26)

Hế hế. Tớ thì tớ đếch đồng ý với Trung Tướng và bầy Lừa trung ương. Tớ bây giờ đếch là lừa gộc nên có móc bâu xít lên tớ đếch được gì cả. Chờ đến khi tớ là Lừa gộc thì tớ đồng ý cả bốn chân. Vì khi ấy tiền bán bâu xít mới vào đít tớ được chớ.

Vậy nên tớ nghĩ rằng lão Bựa trung tướng là Lừa Gộc nên lão mới giơ bốn vó lên để ủng hộ cái công việc móc bâu xít.

Mịa cái lão nầy khôn đếch chịu được. Khặc khặc.

Dưng mà tớ đồng ý với lão Bựa là Môi trường cũng rất quan trọng. Nhưng đếch quan trọng bằng tiền đầy lỗ đít. có chết là chỉ chết mấy lừa hạ đẳng. chết khặc giề đến lừa gộc. Lũ lừa lau nhau có nhiễm độc hay thiên tai mà há mõm trợn mắt, dãi chảy thìa lìa mà chết ngoẹo đầu ngoẹo cổ thì cũng khặc bằng đít lừa gộc đầy đô la mẽo. Hế hế. Lừa trung ương với lừa gộc nó tệ thế đấy.

Mịa. Trung tướng mà đồng ý với nó thì có tội với tớ. Moi hết bi giờ thì đến lúc tớ làm lừa gộc tớ lấy cứt gì mà moi. Mịa. khi ấy có khi chỉ còn bướm con phò già mà moi thôi.

Thôi. tớ làm hiệp hai với con phò non vừa kiếm được đây. chào tt với cả chi bộ nhế. hẻ hẻ.



Bố (27)

 

Hế hế. Bắt quả tang lão Bựa đi rủ rê con gái nhà lành nhế. Con mẹ Cathnga lăn quay vì lão Bựa này. Chi bộ cho lời bình đi nầu. Bằng chứng đây:

http://vn.myblog.yahoo.com/thuyngavps/article?mid=9



An Hoàng Thiếu Tướng (28)

Thế này đi. Khi nào chiên đề Bô Xít Là Mẹ Gì kết thúc thì Trung Tướng phải mở cho Thiếu Tướng hẳn một entry riêng gồm hai chủ đề riêng biệt:

1) Ảnh Sếch Nghệ Thuật

2) Ảnh Cá Sấu

Mà Thiếu Tướng không chịu pốt dạng Còm Măng đâu mà Trung Tướng sẽ phải cóp pết cho Thiếu Tướng vầu hẳn entry nhế nhế nhế!





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-05-08 00:20

Đồng ý




An Hoàng Thiếu Tướng (29)

À Trung Tướng sửa lại option No.1 giùm Thiếu Tướng cái:

1) Ảnh Khiêu Dâm Nghệ Thuật.

Nghe nó mới máu, "sếch nghệ thuật" nghe hãm thấy bà!

Hố hố hố hố


An Hoàng Thiếu Tướng (30)

À này, Trung Tướng cũng nên xóa bớt mấy hình Thiếu Tướng vừa pốt.

Để khi nầu có chiên đề gom lại sẽ hay hơn, Bô Xít Là Mẹ Gì là đề tài thời sự, không nên xì-pam quá.

Mà cũng phải biên tiếp Chiện Ma đi, địt mẹ Trung Tướng....


game64bit (31)

http://www.youtube.com/watch?v=8OcQ9A-5noM&feature=related


manowar (32)

Thế kô tính giá thành để sản xuất Al àh? Chỉ tính riêng tiền điện thôi nhá, giá điện VN hiện cao thứ nhì trong các nước ĐNA, năng lực sản xuất điện của VN hiện tại thì đang kô đáp ứng nổi nhu cầu, bây h phải sử dụng lượng điện để sản xuất đủ 6B$ tiền xuất khẩu nhôm  như các đồng chí đang mơ thì chắc các bác điện cật lực lại cúp điên điên cuồng cho các đồng chí xem nhé, lúc đó thì thiệt hại tha hồ mà đếm chứ đíu phải dừng lại ở mức 6B$ đâu nhá. Lên vnexpress search lại cái bài phân tích đầu tiên (cách đây 6 tháng hay một năm binh nhì đíu nhớ) của thằng cha nào đấy đíu nhớ thì rõ nhá!



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-05-08 02:59

Hiện tại có mà làm nhuôm cái cục cứt. Chỉ làm Alumina thôi, rùi xuất khẩu luôn cho bọn tư bẩn làm nhuôm sau.

 

Đồng chí chả đọc kỹ mẹ gì cả.

 

Theo bạn Gúc, phải mất 6 KWH điện mới tạo ra được một bao (chừng nửa ký lô) nhuôm từ Alumina. Giá 1 KWH vầu quãng 1,000 VND, dư vậy riêng tiền điện để làm 1 ký nhuôm từ Alumina bằng 12 ngàn đồng, làm 1 tấn thì hết 12 trẹo. Nếu cộng các khoản khác, nhất là khoản quản lý phì to khủng bố của doanh nghiệp Lừa, thì cũng chẳng lãi nhiều vì giá bán sỉ nhuôm hiện giờ chỉ khoảng 27 trẹo.

 

Như vậy để làm nhuôm thành phẩm phải xây cả nhà máy điện.




manowar (33)

Hơ hơ, ngày mai xăng tăng giá rồi, quả này mỗi khi đổ xăng các bạn lừa lại sung sướng móc xêm ít xiền lừa nữa để nuôi cái phế thải của XHCN j j Dung diu j Quốc nhá. Ráng cầu trời cho cái mấy cái nhà máy khai thác bull shit trên nhà tớ nó chạy nữa là các bạn lừa ngu hiền lại đc đóng thêm ít xiền lừa nữa cho mấy chú điên cật lực hén. Cứ nghĩ đến là vui đíu tả, hơ hơ


Dynamo Kiev (34)

Cầu thủ Anh Hoàng Trung Tướng chơi bóng đối kháng tốt, nhưng rỏ ràng thiếu đào tạo kỹ thuật cơ bản bằng đầu, phải được đào tạo theo chương trình ít nhất 5 năm tại một câu lạc bộ cở như Spartak Moskva hay Dynamo Kiev tại cựu nước mẹ Đại Sô. Trung tâm huấn luyện Lobanovski sẵng sàng tài trợ cho cầu thủ xứ Lừa Hoàng Trung Tướng này sang đào tạo lại ( nếu trước kia chỉ được đào tạo theo chương trình 2 năm ) hay đào tạo mới hoàn toàn .


Dynamo Kiev (35)

Cầu thủ Anh Hoàng Trung Tướng chơi bóng đối kháng tốt, nhưng rỏ ràng thiếu đào tạo kỹ thuật cơ bản chơi bóng bằng đầu, phải được đào tạo theo chương trình ít nhất 5 năm tại một câu lạc bộ cở như Spartak Moskva hay Dynamo Kiev tại cựu nước mẹ Đại Sô. Trung tâm huấn luyện Lobanovski sẵng sàng tài trợ cho cầu thủ xứ Lừa Hoàng Trung Tướng này sang đào tạo lại ( nếu trước kia chỉ được đào tạo theo chương trình 2 năm ) hay đào tạo mới hoàn toàn


hsaranghe (36)

Nên chờ phát triển điện rồi sx Al.

Nhưng mà dù mình có kêu gào thảm thiết thì cũng có thay đổi được gì đâu.




hsaranghe (37)

"Tổng doanh thu hàng năm của bauxite chỉ đạt 1.450 tỷ đồng, còn cao su hơn 2.200 tỷ đồng, của cà phê là 5.800 tỷ đồng. Khả năng thanh toán nợ của dự án cao su và cà phê cao hơn bauxite 5 lần"

"Nhưng điều quan trọng hơn cả là dự án bauxite Nhân Cơ dự kiến sử dụng 5 ngàn nhân công, nhưng trồng cao su với vốn đầu tư đó sử dụng 170.000 lao động và cà phê sẽ giúp 590.000 người có việc làm."

http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/Why-Politburo-seems-to-be-more-cautious-about-bauxite-projects%20-04282009165319.html



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-05-08 18:09

RFA mà cũng biên ngu thế này à? Hay là chúng nó chỉ muốn làm chính trị?
PREVIOUS POST