Thơ bựa [4] :P1



Thơ bựa [4]

An Hoang Trung Tuong
Bựa-thơ 2009-04-23 15:58:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Tuần qua tuyền bốt Văn Chính Thống, khiến chi bộ có vẻ ngán ngẩm. Chắc chi bộ quen nghe Văn Bựa của Trung Tướng mất rùi.

Nên quyết định xít-tốp Văn Chính Thống ít hôm, cũng có thể dừng hẳn luôn nếu được đề nghị, bốt vài ký-lô Thơ Bựa phục vụ nhu cầu hửi bựa của chi bộ.

Chủ đề hôm nay là Bựa Hiện Đại. Thi phẩm Tôi Hát dưới đây là sản phẩm Bựa đầu tay chế tậu bởi Trung Tướng từ 26 tháng Tám năm 1994, được (Trung Tướng) coi như Tuyên Ngôn Văn Chương của mình.

Tôi Hát

Bêu rốn dưới tán ngô đồng chột hoa nứt lá
Tôi hát ốc sên nhả rãi chẳng bầy nhầy
Hát sâu đo răng khểnh
Hát chào mào ăn nấm độc
Hát nhện vàng dạng háng chăng dây

Chồng chuối nơi cầu ao sục sục khí mê-tan
Tôi hát bùn tù nghễnh ngãng
Tôi hát miểng sành hăm dọa cứa chân thiên kỷ
Tôi hát nửa mồm, tôi hát nửa tai

Chôm hổm góc cổng ô chờ mụ hàng khoai
Tôi hát con tim phồng căng, con dạ óc ách
              con mông dừ tê
                             con tay muốn bóp
Bóp quả quít ủng, bóp lá cờ hai màu
Tôi hát con lòng xù nợ bấy lâu

Đá chiếc Troác không dùng, cho rách toác (*)
Tôi hát bé sữa chưa biết nghe lời nựng ngọng
               của đứa mẹ vị thành niên
Tôi hát bào thai vô tội chôn vội oán dội
Tôi hát vụ bức tình sực nhớ
Và quần bò man rợ cài khuy

Dứt búi cỏ lùn mọc bên đại lộ
Tôi hát không thiên thần tọc mạch
Tôi hát không các bác già ngáp vặt
Tôi hát không Giời, tôi hát không Em

Aug 26th, 1994

(*) Troác: Một loại bâu câu su thịnh hành thời 199x.



3 Comments (Page 1/1)

VanTienSinh (1)

Văn bựa đọc còn hiểu tý
Thơ bựa sao mà thâm thúy
Đọc rồi lại như không đọc
Giận mình sao quá ngu si...

Hì hì, thơ bựa thâm sâu thật...Kính bác. 


hsaranghe (2)

VanTienSinh đừng tủi thân, em khá thông minh mà cũng chẳng hiểu gì. Thôi để tối về ngẫm kỹ lại chút. Hihi


Riêng tư (3)

Bình luận riêng
PREVIOUS POST