Nơi Chúa chúng ta phó thác [2] :P1



Nơi Chúa chúng ta phó thác [2]

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2009-04-11 21:11:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

(Bài trước chỗ nầy)

Con Chúa

Lễ Phục Sinh là đại lễ nhớn nhất năm của cộng đồng Thiên Chúa Giáo, nhớn hơn cả lễ Giáng Sinh. Cái nầy dễ hiểu vì sự sống lại của Chúa Cứu Thế sau 2 ngày xuống mồ chính là mầu nhiệm thánh thiêng nhất trong niềm tin Thiên Chúa.

Giống lễ Giáng Sinh, lễ Phục Sinh bi giờ được cư dân gần như tuyền hành tinh tổ chức kỷ niệm, không ngoại trừ bọn Phật, bọn Hồi, bọn vô thần, các bọn bựa và không bựa khác.

Lễ Phục Sinh kéo dài trọn tuần, từ Chúa Nhật Lá (Palm Sunday) tới Chúa Nhật Phục Sinh (Easter Day). Tuần Phục Sinh không nhằm vầu một ngày tháng cố định, mà được tính toán bởi một công thức khá loằng quằng, đại khái thường trúng khoảng cuối tháng Ba đầu tháng Tư Tây Lịch.

Tuần Phục Sinh với Trung Tướng thì cũng như với các binh sĩ ngoan đạo khác, nghỉ phò dăm hôm, ăn nhạt vài bữa, xưng tội một phát, rùi mua cây nến thanh, tô quả trứng thủng, và, chờ dự Lễ.

Dưng khác với đám trung úy trung tá hạ sĩ nguyên soái, cả ngoan đạo và không, Trung Tướng ít dự Lễ Chính, diễn ra nhằm tối Chúa Nhật Phục Sinh, mà Trung Tướng thích dự Lễ Vọng, diễn ra nhằm tối Thứ Bảy, hôm trước Lễ Chính.

Nguyên do bởi Giáo Xứ Chính Tòa của Trung Tướng thường hành lễ Rửa Tội và Thêm Sức (hai nghi thức bắt buộc để biến một thằng bựa giở nên một tín đồ) cho các đồng chí Tân Tòng trong Đêm Vọng. Trung Tướng thích ngồi hàng ghế đầu Nhà Thờ Nhớn xem Cha rót nước lên đầu lâu các đồng chí ý nói Cha Rửa Con Nhân Danh Cha Và Con Và Thánh Thần, rùi châm nến Phục Sinh giúp các đồng chí ý, rùi vuốt tay các đồng chí gái, vỗ đít các đồng chí giai, như thể đón mừng bọn em ruột đẻ bởi bà ma đã mãn mẹ nó kinh hồi xa ngoắc.

Cách nay một số năm, Trinh Nữ đã chịu lễ Rửa Tội nhập đạo trong một Đêm Vọng Phục Sinh theo chính cái lối Trung Tướng kể. Tên Thánh của nó là Mô Ni Ca.

Trung Tướng nhớ, bởi Đức Giám Mục chủ tế xướng rầng Mô Ni Ca Cha Rửa Con Nhân Danh Cha Và Con Và Thánh Thần, và bởi Mô Ni Ca là cái tên ít được Lừa chọn.

Trinh Nữ da nâu sậm. Đấy là Trung Tướng tránh dùng chữ đen tuyền, chứ nâu nâu cái điếu gì nữa, đen như bò thui luôn. Mặt nhẹ tênh. Bọn Lừa Giai bẩu toẹt là vô hồn, chứ Trung Tướng điếu thô lỗ thế. Tóc rễ đa. Răng cá mập.

Bù lại, quả mông Trinh Nữ cao vót như cột điện, gắn trên quả đùi dài vút không điểm dừng. Một bàn tay cỡ Trung Tướng mò dọc hai phụ kiện đó kể như phải mất bốn mươi phút. Còn quả bướm, mẹ to hoảng loạn ngay cả sau lớp lớp quần xịp quần lụa áo dài áo khoác. Một loại bướm lộ thiên không tường bao, trót dòm thì mắt lẹo mẹ khỏi tranh luận.

Trinh Nữ chịu lễ nhập đạo một mình, chỉ cùng bà già đỡ đầu do Thầy Giảng mướn hộ. Nhận lễ xong thì quỳ giản dị trước Cung Thánh, làm dấu bằng ngón tay trỏ cong cong, thánh giá bạc rung rung rung rung, thương phết.

Sau bữa ý, Trung Tướng hay gặp Trinh Nữ, vưỡn luôn một mình, cuối Nhà Thờ Nhớn, cả Chúa Nhật và ngày thường, dưng điếu mó máy gì được. Nó luôn nghiêm trang, đứa điếu nầu cô độc chả nghiêm trang. Tiếc thật, gái đẹp thế mà lạnh như dưa héo.

Bụp phát mấy tháng trước Trung Tướng bắt quả tang Trinh Nữ đón khách đầu phố Vờ, một sàn giao dịch tình dục OTC của Thủ Đô Văn Vật không mấy nủi tiếng (*).

Bô đỏ, khẩu trang đen, Trinh Nữ che mặt mịt mùng (**).

Dưng quả bướm và hai quả mông thì lộ quá lộ quá.

Trung Tướng cuống mẹ, sà ngay con Uây Tầu Hai Chỗ Mui Trần cạnh xe Trinh Nữ, thương thảo luôn. Tất nhiên Trinh Nữ mà đứng phố Vờ thì giá cũng chỉ ngang con phò bệnh, trăm năm mươi ngàn bao phòng không hóa đơn.

Các đồng chí đừng hỏi thêm mẹ gì nhá. Êm tái tê, vắn tắt vậy.

Xong xuôi, Trung Tướng bẩu, nầy nầy Mô Ni Ca, xưng tội đều không?

Trinh Nữ cong mông bật gào, dãi văng xẹt xẹt. Bận đéo gì đến ông? Tôi ăn cắp của ông không? Tôi bắt ông chơi tôi không? Cút bà ông đi thằng nhà quê..

Trung Tướng bẩu, gớm bình tĩnh, em, mấu thế, anh là Phê Rô đấy.

Trinh Nữ thôi chưởi, im lặng tô lại môi. Trung Tướng vạch ngực nó. Không thánh giá.

Trung Tướng di móng tay cái vẽ chữ thập lên da Trinh Nữ, khẽ bẩu, chúc bình an nhế, cô bạn.

Rùi bo nó thêm trăm ngàn. Ừ, lúc phò phạch Trung Tướng cũng không đeo thánh giá.

(@ 2009, Easter Nite)

(*) OTC: Out-of Counter, tiếng Mẽo nghĩa là điếu gì quên mẹ.

(**) Bô: Mũ xe máy.



26 Comments (Page 1/1)

cathnga (1)

Em đang ốm, đọc bài của Trung Tướng thấy buồn thế!   


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-04-12 12:16

Chóng khỏe nhế, cô bạn, như cô Hê ý. Chúa ở cùng các cô.




game64bit (2)

Trung Tướng mới đi ị lại được rồi à! Hãy giữ chế độ sinh hoạt nhẹ nhàng như vậy. Cứ độ 5 hôm thì ị một bài có đầu có đuôi như vậy nhé. Chúc TT vui.




Riêng tư (3)

Bình luận riêng


hsaranghe (4)

Chị Nga ốm à?

Em thì đã lâu lắm rồi không biết đến ốm là gì. Đôi khi em thèm bị ốm vặt một cách khủng khiếp. Thật đấy, để thấy mình con gái chút, iểu điệu thục nữ í mà. Và cũng là để biết iêu quý và giữ gìn sức khỏe hơn.

Những lúc ốm thì mới thấy được cuộc sống này quý giá đến nhường nào và tuyệt vời biết bao khi ta khỏe mạnh. Vì vậy chị Nga phải mau khỏe đó nhé.


hsaranghe (5)

Em vừa đọc về Nữ Thánh Mô Ni Ca.

Chà, đọc bài này của Trung Tướng thích ti toe nhiều thứ quá. Em cũng vừa xem bộ phim Spy Kid2, có một cảnh em để í đó là Nhà khoa học sống ở hòn đảo, ông ấy đã tạo ra một vườn thú và vô tình ông đã biến chúng thành những con vật khổng lồ, những con vật này đã muốn ăn thịt ông và để an toàn ông thường không dám ra khỏi nhà, ông có phàn nàn một câu rằng "Bây giờ tôi mới hiểu vì sao Chúa tạo ra vạn vật trên thế gian này nhưng Chúa lại lên Thiên Đường để sống, vì chính Chúa cũng sợ những thứ mà Chúa tạo ra". Xét ở một khía cạnh nào đó em thấy câu này thật hay, chẳng phải là thế giới của chúng ta đang ngày càng trở nên tàn ác hay sao?

Nhưng trong một lần nhất định phải ra ngoài để cứu lũ nhóc spy, ông đã một lần nữa giáp mặt lũ thú khổng lồ, chúng lại lao vào ông, ông cũng hoảng sợ nhưng không có đường lui nên đành đứng chờ chết, nhưng thật bất ngờ chúng lại âu iếm ông. Em chợt nghĩ, để cảm nhận được cái chân giá trị của một con người, ngoài tấm lòng ra chúng ta còn cần cả sự dũng cảm nữa.

Trung Tướng ơi, nhưng em vẫn không thể hiểu tại sao Chúa lại chọn ở Thiên Đường. Em chẳng hiểu gì về Đạo Thiên Chúa cả, vì vậy nếu câu hỏi có lung tung thì Trung Tướng cũng đừng giận đấy.




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-04-13 00:10

Họa sĩ sống ở đâu, và treo tranh ở đâu?

Câu giả nhời đơn giản chì là, họa sĩ sống ở nhà ông ý, và treo tranh ở bẩu tàng.

Chúa cũng thế, Chúa sống ở nhà mình, còn bẩu tàng của Chúa, chính là thế gian bửn thỉu của em Hê đây.




hsaranghe (6)

Chuyện làm Phò í, trong Đạo của Trung Tướng có cấm không? Nếu có, thì hẳn là cô nàng Trinh Nữ đó phải đau lòng lắm. Còn gì đau lòng hơn là ta đã không nghe lời thậm chí là phải chống đối người mà ta yêu quý và kính trọng.

Cô ấy lấy Tên Thánh là Mô Ni Ca, hẳn là cô ấy cũng muốn học được cách sống nhẫn nhục của Nữ Thánh Mô Ni Ca để làm cho cuộc sống trở nên có í nghĩa hơn và có thể hoán cải những người xấu trở nên tốt hơn. Cô nàng Trinh Nữ ơi, mong cô đừng chùn gối trước khó khăn và sẽ đi đến tận cùng của ước mơ mình.

Ước gì em có thể nhẫn nhịn được, tính em nóng như lửa.

Em thì chẳng ghét những cô gái phải làm nghề ca ve. Ngay từ khi đọc truyện Gone with the wind, em đã có cảm tình với những cô gái này. Chàng Rhett Butler í, khi rất mệt mỏi với tình yêu dành cho cô nàng Scarlett, đã tìm đến sự an ủi của một cô Phò. Phàm là người sống trên cõi trần này, dù có mạnh mẽ đến đâu thì cũng luôn cần một tấm lòng. Ai dám đảm bảo là các bà vợ luôn luôn là hậu phương vững chắc cho các ông chồng? Hihi, khi những bà vợ thất bại thì đã có các cô Phò. Công việc của các cô Phò thật là ý nghĩa, mua vui và mang lại niềm tin cho người khác. Vậy mà họ bị coi thường, không được luật pháp bảo vệ, sức khỏe và cuộc sống thì còn rất khó khăn và luôn bị đe dọa. Trung Tướng ơi, mỗi khi đi chơi Phò thì nhớ trả cho các cô ấy giá cao hơn một chút nhé. Nhưng nhớ là phải cẩn thận đó. Hihi


phot_phet (7)

Đọc chiện của lão Bựa buồn điếu tả. Dưng thôi, đời mà. Điếu mấy khi vui.

Tình hình hôm nao diệu tý nhở, tớ đang thất nghiệp nhưng lại phập mịa nó vầu bým. Nghiện rùi!




An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-04-13 10:00

Nhất trí, dưng lão PM cho lại cái số phone đi. Lần trước lão cho số, sorry lưu vầu cái máy cũ bị rớt mẹ xuống rãnh, đến lúc login vầu Cà Phò tìm thì bị Tê Cu chém bà nó rùi.




Riêng tư (8)

Bình luận riêng


hsaranghe (9)

Bác Phot_Phet kia phập vào gì nghĩa là sao? Có vợ rồi mà, lại tậu thêm bồ nhí nhá?


phot_phet (10)

Quần chúng Hê, Gấu và Vện là huyền tuyền khác nhau, nhớ nhế!


phot_phet (11)

Lão đái vầu đây nhế: 090 bốn 259 918. Số này chuyên dùng chăn gái và lừa Gấu dưng riêng lão là free!


An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-04-13 10:26

Noted well


phot_phet (12)

Quên, 258, điếu phải 9!


An Hoang Trung Tuong (13)

Câu hỏi của em Hê chắc cũng là thắc mắc của nhiều Lừa nên Trung Tướng xin giả nhời tổng quát ở đây.

 

Trong Kinh Thánh, thú thực theo Trung Tướng đọc, chẳng có đoạn nầu cấm gái làm phò. Ngay cả Thánh Bà Mary Magdalene cũng từng là phò. Phúc Âm cũng kể chiện Jesus từng chúc phúc cho phò và từ chối kết tội bọn vện ngoại tình. Chúa chỉ răn chiên không được dâm dục.

 

Đấy là 2000 năm trước. Bi giờ Chúa có thoáng hơn?

 

Riêng Trung Tướng, chưa bâu giờ có ý coi thường phò, cũng chưa từng hành hạ phò theo cái cách Mất Xiền Mua Dâm Phải Đâm Lủng Bụng. Thời bé, mỗi lần chơi phò Trung Tướng đều ghi vầu nhựt ký, cho đến khi số phò chơi tăng quá nhanh do ảnh hưởng của lối sống tư bẩn đồi trụy, thì mới ngưng thói quen trong sáng nầy.

 

Đa phần các cô phò đều ý thức được công việc của mình không phải sạch sẽ, và mong một lúc bỏ nghề, lấy chồng, sinh con, làm phò cho một tổ ấm be bé. Chắc do định hướng của trung ương.

 

Trước dững tâm sự kiểu ý, thì Trung Tướng ra sức khuyên các cô, rầng điếu cần áy náy, rầng làm phò vô vàn thanh sạch hơn làm công an, rầng liền ông bi giờ cũng chả quan tâm mấy đến quá khứ của vện, vưn vưn. Đại khái thế, cũng là một sự cảm thông lãng mạn.

 

Tóm lại, làm phò chả có gì xấu. Cô Trinh Nữ trong tùy bút của Trung Tướng chẳng nói rõ đó sâu? Tôi ăn cắp của ông không? Tôi bắt ông chơi tôi không? Thông điệp của câu chiện rõ lồn lột rùi nhế.



hsaranghe (14)

Bác Phọt_Phẹt dám tung số điện thoại cá nhân lên đây nhá, vừa google ra rồi.


hsaranghe (15)

Trung Tướng ơi thêm một câu hỏi nữa nhé. Câu cuối cùng đấy, hứa.

Trong phim Peau D'Ange í, khi cô bé giúp các Nữ Tu Sĩ trồng một vườn hoa hồng, cô được một Nữ Tu Sĩ cho biết nơi đang trồng vườn hoa đã từng là một bệnh viện truyền nhiễm và các em bé ở đó đã bị chết. Cô bé rất đau buồn và bảo "Vì sao Chúa lại mang các em ấy đi?!". Em thấy Nữ Tu Sĩ mỉm cười nhìn cô bé rất trìu mến nhưng không trả lời.

Trung Tướng ơi, nếu em hỏi thế Trung Tướng sẽ trả lời sao?



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-04-13 18:22

Giả nhời dững câu như này chán thấy bà.

Chúa mang ai đi đâu là quyền của Ngài, và có lý của Ngài. Cũng chưa chắc Chúa mang dững em bé bệnh tật đó đi thì các em ý sẽ khổ hơn là tồn tại trong thế gian bửn thỉu này.

Phải không Hê?

Nếu Trung Tướng mắc trọng bệnh, Trung Tướng sẽ đêm ngày xin Chúa cho sớm về bên Ngài, xin thề.




Riêng tư (16)

Bình luận riêng


hsaranghe (17)

Việc so sánh các Đạo với nhau thật là khập khiễng, cơ mà em thấy Đạo Nho thì coi phụ nữ như rơm rác, rồi thì hủ tục bó chân kéo dài cả 1000 năm trời, chỉ vì họ nghĩ là phụ nữ mà chân to thì không chung thủy, dễ đi theo giai. Còn Đạo Thiên Chúa của Trung Tướng thì một người con gái đã từng có quá khứ là phò mà vẫn được phong Thánh.

Theo Đạo của Trung Tướng thì Eve được tạo ra từ cái sương sườn thứ 7 của Adam đúng không?  Nhưng mà có chỗ nào coi thường phụ nữ không đấy?


Riêng tư (18)

Bình luận riêng


Riêng tư (19)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (20)

Nhân em Hê thắc mắc về vụ Evà được Chúa tậu thành từ cái xương sườn thứ 81 (hoặc thứ 9, quan trọng điếu gì) của Adam, Trung Tướng giả nhời tổng quát thế nầy.

 

Thực ra Chúa tạo ra Evà trước, rùi mới tạo Adam từ xương đít của Nàng. Bâu nhiêu ngàn năm tín đồ vưỡn tin tưởng như thế, cho đến khi chế độ mẫu hệ không còn thích hợp với xã hội loài người ngày một to nhớn, và vai trò chinh chiến khẩn hoang vốn là sở trường của liền ông giở nên quan trọng hơn sinh con nấu nướng vốn là độc quyền của liền bà, rùi chế độ phụ hệ hình thành phát triển.

 

Lúc ý Chúa sợ bọn liền ông mặc cảm Cái Xương Đít, nên Chúa mới mặc khải trong Thánh Kinh rằng Ngài tạo ra Adam trước. Liền ông là bọn võ biền dễ phỉnh, nói thế là chúng tin liền.

 

Trung Tướng vưỡn cho bọn vện ngồi lên mặt mình, chả bức xúc mẹ gì sất. Vì thực sự, liền ông lúc nầu chả là Cái Xương Đít của liền bà.



cathnga (21)

Cảm ơn Trung Tướng, cảm ơn em He hỏi thăm người đang bệnh. Mệt nhưng mà cũng thấy vui vui vì mọi người ra vào tấp nập. Cũng thấy đỡ nhớ nhớ!



Amaranth.[SG] (22)

OTC là Over The Counter, tức là giao dịch kiểu tiền trao cháo múc ấy mà


An Hoang Trung Tuong (23)

Chết cười vừa rẽ qua Cà Phò thấy có lão Dân Què Mửa bàn về bài nầy của Trung Tướng, dưng đã hứa với lão Tê Cu không quay giở lại Cà Phò trong hai năm, mí lại cũng quên mẹ bát-uốt rùi, nên giả nhời lão ý ở đây vậy.

 

Trong Đêm Vọng Phục Sinh hàng ghế đầu Nhà Thờ Nhớn dành cho các đồng chí Tân Tòng (một hay nhiều hàng thì tùy theo số lượng các đồng chí ý), các hàng ghế tiếp theo phía bên phải (phía Nam) dành cho VIP như Trung Tướng, còn phía trái (phía Nữ) dành cho các Sisters, tức Nữ Tu. Trong hình củaVietCatholic có thấy cái đầu lâu Trung Tướng lấp ló.

 

Đêm Vọng Phục Sinh năm nay xảy một sự cố nhỏ, đã được đăng trên các báo mạng, là có một em phò say diệu nhảy thẳng vầu giữa Cung Thánh.

 

Em nầy cao ráo, mặc quần soóc trắng ngắn ngang bẹn, áo hai dây đen ngắn ngang dốn, tóc ép xõa, mắt một mí, cầm điện thoại Nokia loại vỏ bạc rẻ tiền, em nầy theo Trung Tướng phải có giá 50 Mẽo giở lên, tức là thuộc loại Chính Ủy.

 

Ti nhiên em ý không phải tín đồ, chỉ say diệu thôi. Nếu kịp ngã giá thì Trung Tướng chắc cũng xài luôn.

 

Em ý vừa ngoe nguẩy vừa kêu, đây là Chúa cơ mà, sao lại đuổi tôi.

 

Tàn lễ, Trung Tướng ra ngồi quán cháo chửi đối diện Nhà Thờ gặm chân gà, thì nghe giang hồ bẩu em ý thách nhau với mấy đứa bạn, chứ điếu phải công an đâu.

 



binh si yeu h2O (24)

dis mịa. đứa lìn nào mà chẳng từ đít đàn bà chui gia mà lắm nhọt ... mịa


An Hoàng Thiếu Tướng (25)

Hôm nay hồi sáu giờ rưỡi tối Chúa Nhật mùng bảy tháng hai năm hai nghìn mười dương lịch, tự nhiên cảm thấy muốn đọc lại bài này, phải nói rất hợp không khí...






An Hoàng Thiếu Tướng (26)

Thật hạnh phúc cho kẻ nầu đương có một Đức Tin và một Tông Giáo làm chốn nương thân...

Đó là mới là sống thực vậy...
PREVIOUS POST