Miếu vo (#1) :P1



Miếu vo (#1)

An Hoang Trung Tuong
Phóng-sự 2008-09-30 09:27:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Ở Bắc Lừa Trung Tướng biết hai ngôi miếu vo nủi tiếng. Một tại Hà Nội Thủ Đô Văn Vật, một tại Hải Phòng Phố Cảng Thương Yêu.

Gọi miếu vo, vì ở cái chỗ đáng nhẽ có một cổ miếu mái cong dưới vòm đa búp đỏ thì chẳng có mẹ gì thậm chí một thềm gạch loang rêu. Ngày dầm mồng một Lừa tụ tập nơi ý khấn vo vái vo đứa nọ chầu đít đứa kia, thành tâm tín tính như thể miếu được xây tuyền bằng hiến pháp và thắp sáng bằng tư tưởng Mao Dè Tung.

(1) Miếu Hai Cô

Miếu Hai Cô nằm bên ngã tư hai con phố cũ Hàng Đẫy và Hàng Bột, Hà Nội Thủ Đô Văn Vật, ngoài rìa tường di tích được quảng cấu già cỗi ngất ngư, Quốc Tử Giám, Hàn Lâm Viện Hoàng Gia ngàn năm tuổi xây hồi hai thế kỷ trước. Lưu ý Ngàn Năm và Hai Thế Kỷ là các khái niệm không đồng nhất, dưng điều đấy điếu có nhiều ý nghĩa tại Xứ mà quả bánh chưng cũng được đắp điếm thành quốc bẩu.

Các binh sĩ điếu cần tìm phố Hàng Đẫy mấy cả Hàng Bột trên bản đồ Hà Nội Thủ Đô Văn Vật nhế. Chúng được đủi qua tên lãnh tụ đã trăm năm rùi. Lưu ý Trăm Năm không nhất thiết là trăm năm. Đời nầy cái điếu gì không giả tạo chứ, một xíu hoặc tuyền phần?

Sử sách Lừa chẳng chép lấy một dòng về Miếu Hai Cô, dù nó là ngôi miếu thiêng nhất Thủ Đô.

Miếu Hai Cô có tự bâu giờ?

Một bác già Hà Nội Gốc Nghệ tóc trắng phớ phủ vai dáng nghệ bẩu rầng Miếu được xây từ 1974 sau cú chết chẹt bét nhè của một tay liền ông đen đen gầy gầy bận áo bu-dông Nga tuổi chừng bốn sọi dưới làn bánh sắt tầu điện tuyến Bờ Hồ Hà Đông khi ý vưỡn là một tàn tích thực dân hữu dụng thảm hại duy nhứt Đông Nam Á. Lưu ý 1974 có thể là 1973 hoặc 1975, năm tháng trong văn chương Trung Tướng chỉ nhằm minh họa, điếu nhất thiết khác sự thực, và điếu mang nhiều giá trị thẩm mỹ, đàng nầu ta chả muốn quên mẹ nó đi?

Dù nhớ rõ ông thánh chết nhằm giờ Hoàng Đạo là một anh mẹ gì Đen Gầy Bận Bu Dông, bác già Nghệ lại sơ ý điếu nhớ anh ta chúi vầu bánh tầu điện cách nầu. Anh tự tử hay bị sát hại, tai nạn? Anh chết đắp chiếu tại chỗ hay được đưa vầu bịnh viện rùi mới thăng?

Bác già Nghệ lập luận, rầng theo cổ tục, chỉ dững trinh nam thục nữ gặp tai nạn bất thường chết tức khắc, tỷ như sét uýnh cháy thui, cây rớt bể thóp, đá văng nát dái, vưn vưn vưn vưn, tóm lại là bị Giời Đánh, thì mới đủ thiêng để quần chúng dựng miếu thờ. Từ đó bác suy ra anh Đen Gầy Bận Bu Dông đích thị tên Hai Cô, đang nghiền ngẫm sự đời ngang trái thì ngã tọt trúng bánh tầu điện, chết luôn không kịp rắm mắt.

Dù tầu chẹt không giống Giời Đánh, và Hai Cô không giống cái tên Lừa, chiện bác Nghệ vưỡn oan khốc phết, lô-dích phết. Miếu xây sau đó ba tháng, bác bẩu thế, đúng nơi đồng chí Hai Cô bị chẹt chết.

Một bác già Hà Nội Gốc Mường tóc trụi dáng lãnh tụ lại bẩu rầng Miếu được xây từ 1934 sau cú nhảy tầu ngờ nghệch ngã dập gáy chết tươi của hai nữ sinh áo dài tím nồng nàn đài các tuổi chừng mười lăm mười bảy, cũng tại đoạn đường vòng tuyến tầu điện Bờ Hồ Hà Đông như đồng chí Hai Cô. Lưu ý 1934 có thể là 1924 hoặc 1944, lý do đã dẫn.

So với chiện bác Nghệ, chiện bác Mường rõ là oan khốc hơn, lô-dích hơn. Một anh già được thay bằng hai em trẻ. Chết bẹt đầu bởi tầu điện cán được thay bằng chết dập gáy bởi trượt tầu điện. Quá lô-dích và oan khốc. Miếu xây sau đó ba tháng, bác Mường bẩu thế, đúng nơi hai nữ đồng chí Áo Tím bị ngã chết. Tên Miếu Hai Cô cứ vậy mà thành.

Dưng thực tế, chiện lại điếu đúng như bác Mường mí cả bác Nghệ đơm đặt. Học giả mà, bác điếu nầu chả đơm đặt.

Trung Tướng có thời vun xới một em bé ngoan hiền Hà Nội Gốc Hà Nội, nhà ở số 10 Hàng Bột. Các đồng chí đừng mất thì gian điều nghiên quả nhà đó và em bé đó, bởi tên tuổi số má trong chiện Trung Tướng chỉ nhằm minh họa và không nhất thiết khác sự thực. Em ẻm tên Gái Nghèo.

Ông nội Gái Nghèo là kỹ sư hoặc luật sư hoặc cái mẹ gì không nhớ lắm, làm công cho các chủ tư bẩn cả Lừa cả Phớp nhiều năm trước khi đột nhiên thành thằng phản động tay sai thực dân Phớp sau cú xoay lộn cơ cấu thượng tầng hùng vĩ tháng Mười Mấy năm 19 Năm Mấy. Tội tay sai của Ông được trung ương khẳng định qua việc Ông sở hữu chuỗi nhà dài thượt từ số 6 đến số 14 Hàng Bột, vốn cho quần chúng cần lao thuê suốt cả chục năm Phớp Thuộc với biểu phí vô cùng xôi thịt như chính Ông thừa nhận trong các lần kiểm thảo trước Ủy Ban Hành Chính Khu Phố thời 19 Sáu Mấy, tới tận lúc chuỗi nhà mặc nhiên về tay Không Ai Sất với giá Không Xu Nào. Đồng chí Không Ai Sất là thằng mẹ nầu? Không Xu Nào bằng bâu nhiêu? À đây là dững danh ngữ nhạy cảm, ta sẽ giở lại dịp khác.

Đại gia đình Gái Nghèo, gồm ông bà nội, cô chú bác ruột dâu rể, anh chị em họ, tổng cộng chừng năm chục mạng, như mọi gia đình Lừa phản động tay sai, được thuê lại một nửa của một trong số các căn nhà của mình với biểu phí vô cùng rác rến, tương đương 30 ký-lô-gam gạo mỗi tháng. Đồng chí Không Ai Sất quả là hào phóng.

Lúc Trung Tướng chăn Gái Nghèo, thì ông nội em ẻm đã già quắt, và sa sút ngang hạng ăn mày. Ông không đi ăn mày chỉ bởi Ông mặc cảm tay sai phản động. Ăn mày là một giai cấp khí phách không chứa chấp bọn phản động.

Trung Tướng quan tâm ông nội Gái Nghèo nhân gặp Ông lòng khòng khấn khứa trước Miếu Hai Cô một chiều xa xa lắm. Ông tủi thân như một con ngóe què, ba-đờ-xuy tả tơi, dững ngón tay nhàu nhĩ như thể chúng chưa bâu giờ được vê dững tờ xiền đủ mua ba bìa đậu. Miếu đã bị đồng chí Không Ai Sất phá từ lâu, chỉ còn dấu nhang đen ám bờ tường Hàn Lâm Viện.

Về sau nầy, khi Gái Nghèo mất trinh bởi Thằng Khác rùi thành vợ Thằng Khác Nữa, Trung Tướng vưỡn hay tìm ông nội em ẻm, đòi nghe dững cổ tích Hà Thành vằng vặc như vừa xảy hôm qua hôm kia mà nhoáng phát đã trải trăm năm.

(Thôi dừng phát đi chơi phò đã, mai bốt tiếp)

(@2008)



334 Comments (Page 1/2)

 h_mianhe (1)

Thế có phải không? Cứ phải là chăm chỉ viết bài như thế.

Em thì vẫn đang ngồi hì hụi với đống code mà Trung Tướng đã nghỉ đi chơi gái rồi. Bất công quá. Ừ, mà tìm đâu ra được công bằng trên cái thế gian này cơ chứ.




 Riêng tư (2)

Bình luận riêng

 Riêng tư (3)

Bình luận riêng

 h_mianhe (4)

Cách dùng từ của Trung Tướng thì em không có ý kiến gì. Nhưng thật tình em không thích Trung Tướng dùng từ "si nghĩ". Chẳng hiểu sao từ "si nghĩ" làm em liên tưởng đến "si" trong "tham sân si". Hay Trung Tướng cố tình như vậy?


 Dynamo Kiev (5)

Đang đọc bài post được vài dòng thì buồn ỉa quá. Mai đọc tiếp để viết lời bình cho Trung Tướng. Trung úy đi ỉa đây, mong Trung Tướng thông cảm .



 h_mianhe (6)

Nich anhoang_trungtuong của Trung Tướng sống lại rồi kìa.


 Riêng tư (7)

Bình luận riêng

 Riêng tư (8)

Bình luận riêng

 Riêng tư (9)

Bình luận riêng

 Riêng tư (10)

Bình luận riêng

 h_mianhe (11)

Này anh chàng em phải đâu con nít
Đừng có đem kem mút dỗ ngọt em
Điều em ước cớ sao anh chẳng hiểu
Khiến tim em cứ khắc khoải giận hờn.



Chết rồi, em lại làm thơ.



 fan_anhoang (12)

Oh đcm TT lại tái xuất giang hồ bên cà phò, mừng vãi


 Mốc Xì (13)

Chào lão mến !

Vậy là đàn em Mốc đã bị chém con mẹ khỏi X-Cà, dù muốn hay không Mốc vẫn uất nghẹn họng, dĩ nhiên. Mốc biết rất rõ mình bị trảm chẳng qua vì một bốt trong bóc Bù Bựa  tên "Đại Bựa", sự kiện này bốc mùi điếu khác gì chiện Tướng kể bị lão gì dí dao vào mặt vì can tội nói con phò làm mát-sa nhà sàn khiến lão cho rằng Tướng xúc phạm thần tượng họ Hồ. Chán lắm Tướng à, Mốc không thể ngờ bên Cà lại tồn tại một vài gã mốt như vậy, thật quá bằng con củ khẹc.

Lão Tướng chắc chắn nhận ra Mốc bắt chước giọng văn lão, Mốc nói thẳng là Mốc thần tượng lão mừ, và Mốc chưa có ý định rút lại điều đó.

Lúc đăng nhập nó từ chối với lý do bị ban do vi phạm nội quy, hãm nhứt là phần thời hạn dỡ bỏ vô thời hạn nữa chứ, Mốc đang rất chán bỏ mẹ !

Vài lòng tỉ tê tới lão vậy.

Kính lão !






 An Hoang Trung Tuong said to Mốc Xì 2008-10-12 00:18

Không có gì đâu bé bi.

Thích thì đăng ký ních khác vầu chơi. Không thích thì thôi. Làm cái blog viết bài linh tinh để rèn luyện tay bút đi đồng chí. Lý luận và văn lực cần cho mọi hạng người.




 Mốc Xì (14)

Ra là lão Tướng, thần tượng của gã Mốc khốn khổ khốn nạn em Đỏ, đây này: http://www.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=19089

Chào lão nhé !

Bai.


 nguoithutamz_28 (15)

Tui là Z-28 bên x-ca. Mới vừa biết được blog cũa trung tướng.

Chao cả nhà

Tống văn Bình bí danh Z28 , trưởng nhiệm ban tình báo quốc tế Mission Impossible



 nguoithutamz_28 (16)

Lần đầu tiên tui thử reply bài trên blogger, tui hòan toàn xa lạ với các lọai bloggs.

 

Muốn reply thì yahoo 360 đòi đăng ký nên đăng ký 1 cái. Thế là yahoo360 nó cho tui luôn 1 cái blogger riệng. Thật ra blogger thì có quá nhiều hạn chế như netters không thể viết riêng 1 thread/topic mới chỉ co thế reply những gì mà chủ bloggers đã viết sằn.

 

Tui chỉ mới đi lòng vòng khám phá dạng blogger hôm nay thôi và tui nghỉ như thế. Có phải bloggers là như thế không quí dzi?

 

Và nhất là không thể viết luôn tiếng Việt trong editor cũa nó.



 Riêng tư (17)

Bình luận riêng

 Riêng tư (18)

Bình luận riêng

 Riêng tư (19)

Bình luận riêng

 h_mianhe (20)

đáng ghét
thôi em về đây
chúc Trung Tướng vui vẻ.



 An Hoang Trung Tuong said to h_mianhe 2008-10-15 18:52

À phải ra phố giờ mới về thôi. Đừng ghét nha.

Về việc nói chiện với các Cụ, mình phải mềm mỏng và khéo léo. Các Cụ luôn cho mình là trẻ con dù mình bâu nhiêu tuổi đi nữa, và mặc định là các Cụ không muốn nghe mình.

Ví dụ khi nói chiện về chủ nghĩa cộng sản. Trung Tướng không thể nói cộng sản là quái thai blah blah như trên forum. Trung Tướng phải hỏi nhỏ nhẹ, dạ ông/bà ơi, CNCS tại sâu lại sụp đổ rụp phát ở Đông Âu như thể có thằng nầu chặt phát vầu bắp chân?

Và khi nói về nhu cầu dân chủ, Trung Tướng đầu tiên phải gợi chiện một Ông Trẻ làm quan nhớn trung ương và là đại biểu quốc hội thuộc biên chế tỉnh phía nam Xa Tít. Trung Tướng bẩu, Ông Trẻ không sinh ra, nhớn lên, hay chiến đấu bẩu vệ Xa Tít, cũng không bâu giờ vầu Xa Tít quá 2 ngày, làm sâu ông có thể đại diện cho dân trong trỏng? Ông được bầu lên như thế có vi hiến không? Làm sâu để mọi đại biểu quốc hội có thể đại diện cho người bầu mình và đấu tranh cho quyền lợi của dững người đó?

Còn khi nói về đa nguyên, thì Trung Tướng trích ra dững ví dụ về sự a-dua một giọng của bấu chí triền hình khi chịu sự chi phối của bề trên, ví dụ chiện tướng Quắc và thứ trưởng Việt Tiến trong vụ PMU18.

Đại khái thế. Khi mình đã thấy chân lý, thì không có lý do gì để mình không bẩu vệ được chân lý đó.

Vướn đề là em đã thấy chân lý chưa?




 Ban Dan Van (21)

Đề nghị Trung Tướng Bốt liên tục , em đang rất vật văn trung Tướng


 hcm1989 (22)

Xin phép nói leo với đồng chí Trung Tướng một câu. Đồng chí thử nói thế này với các cụ để xem các cụ trả lời ra sao. Đồng chí hãy bảo mỗi con người hay mỗi thế hệ thì cũng chỉ được phép MƯỚN đất và không khí của nước Việt nam này trong độ 70-80 năm thôi. Trong 70-80 năm đó thì được quyền cầm trịch xã hội trong quãng thời gian trưởng thành :từ 35-60  tuổi , tức là độ 25 năm thôi . Trong 50 năm vừa qua, 2 thế hệ của các Cụ trong khoảng thời gian cầm trịch của mình đã làm mưa làm gió trên mảnh đất này: đánh nhau vỡ đầu mẻ chán, hát vang bài hát yêu đảng yêu bác Hồ, tiến lên CNXH , bỏ bê giáo dục con cái v.v. thì con cũng không thể của trách vì là thời của các Cụ. Nhưng bây giờ đã đến thời của chúng con cầm trịch đất nước thì phải để chúng con muốn làm gì thì làm chứ, tại sao các Cụ lại tham lam tranh phần của chúng con tổ chức cuộc sống của mình. Các cụ sống tranh phần của thế hệ khác mà không thấy chơ trẽn, vô liêm xỉ, không biết ngượng à? Mà điều này cũng vô ích vì chỉ độ chục năm nữa thì thời hạn MƯỚN của các Cụ đằng nào cũng HẾT cơ mà!


 Riêng tư (23)

Bình luận riêng

 Ban Dan Van (24)

Kính thưa trung tướng Anh Hoàng
Đọc văn trung tương nuốn lăn ra cười.
Tướng quân chòng ghẹo Giáp hoài,
Giáp cao huyết áp có mòi ngoẻo ngay!
Ráng vào châm chích ngày ngày,
Nửa đùa nửa thật hay hay thế nào.
Tương quân chừ đã hai sao,
Chắc ngài Tấn Dũng sắp trao mớ quyền?
Mừng vì trung tương thêm lon...
Cũng là đại tướng ngang hàng Giáp kia!


 Ban Dan Van (25)

Kính thưa đại tướng Anh Hoàng,
Chọn em làm chấp kích lang bên ngài.
Không như Hàn Tín tay sai,
Mà làm Phạm Lãi theo ngài Việt Vương.
Tướng quân xông xáo chiến trường
Đừng như tướng Giáp ôm quần chị em.
Có gà xi á em không? * gracia=Thank you


 Hồ Giáo CHủ (26)

Hôm nay mới đọc bài này của Trung Tướng, và mới chợt nhớ ra cái miếu đó, lịt mịa, gần một trăm năm nay rồi không về VN, ký ức về Hà Nội còn nhạt hơn cả lúc phê thuốc.

Hình như miếu đó nằm gần phía bệnh Sanh Pôn thì phải, nếu vậy thì phố đó xưa gọi là phố Nguyễn Thái Học chứ éo phải Hàng Đẫy như Trung Tướng bẩu, mới lị cái miếu đó có cây gạo to đoành phải không?

Hà Nội có cái tàu điện tốc độ 7 km một giờ mà nó nghiến khớ nhiều nhân mạng thời  chăn trâu thổi sáo đó, ngày trước em cũng trốn học để bám tàu điện học nhảy tàu mãi, trình cũng đạt tới mức quăng mình ngược hướng tàu chạy và đứng im một chỗ và cũng có thằng bạn vì vậy mà cụt mẹ một chân.

Ôi, thú vui ngày nào, còn đâu.



 An Hoang Trung Tuong said to Hồ Giáo CHủ 2008-10-17 13:43

Phố Nguyễn Thái Học xưa là phố Hàng Đẫy (bi giờ vưỡn còn lưu vết ở cái tên sân vượn động Hàng Đẫy).

Cây gạo đã bị chặt thời phá miếu 198x.




 synovy (27)

 Chào lão TT Xe ôm nhá !  Xe ôm còn nhớ cái tường quanh chỗ miếu Hai cô không ? Thời đó là chỗ để anh em Hà nội quảng cáo bán các loại hàng hoá hiếm, nhưng địa chỉ giao hàng toàn ở các số nhà đường Hoàng Diệu, như nhà bạn đíu gì Văn gì dung ở 26 ấy nhỉ, bạn ấy có mụ vợ nổi tiếng buôn hàng giao tế ra bán kiếm lời cùng với vợ bạn gì Nghị Nghị ấy nhể, mịa thế mà cũng lâu lâu phết, quên gần hết Hà Nội rồi !

 Hồ giáo chủ cũng đi bổ tầu điện hả ? Biết cả bổ thượng thì siêu con mẹ nó rồi , Thế quãng đi Hà đông đoạn Thanh xuân hay sao ấy, đíu nhớ rõ nữa, dám bổ thượng xuống không ? lịt mịa trong phố thì tầu bò chứ đ éo phải tầu điện, Hì hì hồi đó có đi xớt gái trên tầu không ?


 h_mianhe (28)

Chẳng biết do mỏi tay đánh máy nhiều hay bận chơi phò mà thỉnh thoảng lại tuôn ra một tẹo tèo teo. Khó chịu quá đi mât.




 An Hoang Trung Tuong said to h_mianhe 2008-10-21 12:12

Văn bựa viết thì nhanh dưng sửa lại cho đủ tiêu chẩn publish như một đứa con tinh thần thì lâu phết Hê yêu ạ.

Thông cảm nhế.




 h_mianhe (29)

Thương anh mỏi tay
Vì hay đánh máy
Em lo biết mấy
Tặng anh cái này

Đây là chú chíp
Speech to text
Đây vi xử lý
Điều khiển boardkey

Thế là từ nay
Tay vẫn ôm girl
Chỉ cần anh nói
Bài đăng đều đều
(Nhưng đừng kêu la
Rằng anh rát họng...)

À quên!
Thơm anh một cái
Thưởng anh í mà
Nhờ anh kêu ca
Em ra í tưởng


 Riêng tư (30)

Bình luận riêng

 DeLusty (31)

Cat đú đởn bên Tnxm lâu lắm điếu ghé thăm bờ lốc của Trung Tuớng. Hôm nay có dịp chúc mạnh khỏe nhé.

 

Càng ngày thấy văn chuơng thi phú của Trung tuớng tiến bộ, deos như mấy đứa mịe gì Trẹo, hay các nicks dân chủ dân tớ bên phòng đối thoại X-cà nói phét nghe phát tởm.

 

Disme, lâu lâu vào đây nghe Trung tuớng kể chiện "Miếu 2 cô" hay "ịch phò" hay vãi lìn, quay lại đọc bài các bạn bên Cà phò thủ zâm thấy ghê.

 

Nghiệp viết lách của Trung tuớng có huớng sáng sủa. Cách trình bày chưa mang tính chiên nghiệp, nhưng có nét riêng đặc biệt. Dù sao nguời viết đuợc như này cũng ko có nhiều, coi như là nguời có tài, nhỉ? Lâu lâu ghé tí.

Thôi! Chào thân ái và quyết thắng

  



 An Hoang Trung Tuong (32)

Khen như Cát quá bằng chửi, nhạt nhẽo (sến) bỏ mẹ đi được. Điếu cám ơn.

 phot_phet (33)

Hí hí... mai anh bốt ké mấy bài để xăng-phi với Trung tướng cho vui. Mà lão ịch iếc, ỉa iếc nhanh nhanh lên, mọi nhẽ lâu la là điếu...tịên.

 h_mianhe (34)

Em đã đến được công ty.

Tên Xe của em, bình thường rất hay làm lũng, cứ dừng xe là chết máy, mà đã chết máy rồi thì chỉ có mà hì hụi đạp thôi chứ đừng hòng mà đề được, thế mà hôm nay nó đã đưa em vượt qua bao con sông con suối trong lòng thủ đô yêu dấu đến công ty, bỏ lại đằng sau bao đồng chí đang vật vã dắt những xe nặng như cùm. Hà hà.

Xe của em đích thực là female nhỉ? Đỏng đà đỏng đảnh nhưng luôn trung thành tận tụy đúng lúc. Ở trận mưa to cách đây khoảng mấy tháng cũng thế, em phải dầm mưa khoảng 5-6 tiếng gì đấy về nhà mọi người kêu là toàn mùi cống rãnh thế mà Xe yêu của em vẫn cứ tận tình đưa em về không nề hà vất vả cũng như không hề làm nũng.

Em cảm kích nó quá.


 Riêng tư (35)

Bình luận riêng

 An Hoang Trung Tuong (36)

@Em Hê yêu.

Hôm nay cả thành phố ngập. Xe hơi xe máy chết cả lũ đầy đường. Chúc mừng em không bị hỏng xe.

@Đồng chí Phẹt

Chờ bài của đồng chí mà không thấy đâu.

 



 Riêng tư (37)

Bình luận riêng

 Riêng tư (38)

Bình luận riêng

 Riêng tư (39)

Bình luận riêng

 tudodanchu (40)

Mời ghé blog: http://tudodanchu.wordpress.com/



 Riêng tư (41)

Bình luận riêng

 GWBush (42)

Kể như Chung Tướng hết vốn rồi nhể, gần 2 tháng điếu có gì mới, coi như tháng này Chung Tướng bị ...chậm!


 Riêng tư (43)

Bình luận riêng

 Riêng tư (44)

Bình luận riêng

 Riêng tư (45)

Bình luận riêng

 Riêng tư (46)

Bình luận riêng

 h.mianhe (47)

Thực ra là cũng đang hơi tự ái vì rằng thì là bạn bè của Trung Tướng say bye bye thì Trung Tướng buồn đến mức đòi đi chết, còn em say bye bye thì Trung Tướng vẫn cứ tỉnh bơ như không. Nhưng đàn bà là thế, ngu ngốc và nhân hậu, vẫn có thể làm thơ  tặng Trung Tướng.

Thêm nữa, Trung Tướng có thể gọi em là nó nhưng không được gọi nhà văn em yêu thích là Ăn Xin. OKEY?




 An Hoang Trung Tuong said to h.mianhe 2008-11-25 11:31

OK dealed.


 h.mianhe (48)

Bài thơ này em làm trong lúc đang trên đường đi làm đấy. Cứ làm vậy thôi nhưng thấy Trung Tướng kêu buồn thì tặng.


 h.mianhe (49)

Mà thôi



 An Hoang Trung Tuong said to h.mianhe 2008-11-25 11:30

Thơ phú đâu rùi ý nhể?

Trung Tướng nói thế thôi chứ chết thế nầu được. Đời nầy biết bâu nhiêu việc nhớn chưa làm. Trách nhiệm cứ gọi là chồng chất.




 congly (50)

Mời các bạn thăm 2 blog: http://danchutudo.wordpress.com/ , http://tudodanchu.wordpress.com/

 sevenghi (51)

FCCHÀO BẠN,LÀM WEN NHA! HIHHIHI! MỜI BẠN WA THĂM BLOG MÌNH,CÓ NHIỀU ĐIỀU THÚ VỊ VÀ HẤP DẪN ĐÓ!!HEHEHE!

 h.mianhe (52)

Bỏ qua chuyện chính trị chút đọc thơ của em nào.

Ai hòa nỗi nhớ vào trong nắng
Để cái gió đông cũng đượm tình
Nụ cười thiếu nữ trong trẻo quá
Lòng chợt hỏi lòng: Đông hay Xuân?!


Một cô bé em gặp sáng nay, xinh quá.



 h.mianhe (53)

Vì lí tưởng, anh quên lời đã hứa
Vì mĩ nhân, anh chẳng tiếc thân mình.
........
........
Chẳng qua là em ghen tị với mĩ nhân đó í mà. Trung Tướng làm em chợt nhớ đến HLM, Đại Ngọc & Bảo Ngọc yêu nhau vì họ cùng tư tưởng phản nghịch và càng phản nghịch thì họ lại càng yêu nhau.


 Riêng tư (54)

Bình luận riêng

 Riêng tư (55)

Bình luận riêng

 Riêng tư (56)

Bình luận riêng

 Riêng tư (57)

Bình luận riêng

 Riêng tư (58)

Bình luận riêng

 Riêng tư (59)

Bình luận riêng

 Riêng tư (60)

Bình luận riêng

 Riêng tư (61)

Bình luận riêng

 Vu Tong (62)

Chào Lão Bựa xe ôm Trung Tướng. Lão té khỏi x-cà làm tui thấy nãn theo. X-cà đếch có Trung Tướng không còn hứng thú mịa gì nữa. Phong cách bựa của lão biến mất khỏi x-ca rồi, vì những mem khoái phong cách đó dứt áo ra đi hết mịa nó rùi. Qua đây chơi với lão vậy.

 Riêng tư (63)

Bình luận riêng

 An Hoang Trung Tuong (64)

Rạo nầy cũng hơi bận, dưng Trung Tướng sẽ để tâm chăm sóc blog. Chúc các binh sĩ vui vẻ nấu nhiệt.

 Hồ Giáo CHủ (65)

Lão Trung Tướng bựa đứng lên lập một vương quốc Bựa đi, chỉ riêng số mem tự bóp trym chết theo lão là đủ dựng lên một nhà nước Bù Bựa đông đúc rồi.



 An Hoang Trung Tuong said to Hồ Giáo CHủ 2008-12-03 01:27

Sẽ nghiên cứu nghiên túc đề nghị của đồng chí.


 Riêng tư (66)

Bình luận riêng

 Riêng tư (67)

Bình luận riêng

 Vu Tong (68)

Lão li dị x-cà rồi có cưới con 4room nào mới chưa, nếu có hú anh em qua với.X-cà bây giờ toàn 1 lũ "dân chủ theo định hướng xã hội chủ nghĩa" nhảm nhí, bài vở đọc chán bỏ mẹ. qua đây thì lão Trung tướng lười biếng có viết lách gì thêm đâu. Đề nghị lột lon hạ chức Trung Tướng xuống binh nhất .

 Diên Vỹ (69)

Đèo mẹ Cà Phò lại lắm chiện nhiễu nhương. Tên Mod nầu vào mở nick cho mỗ vào viết Liệt Triện cái


 hcm1989 (70)

Lão TT xử sự như cái con khẹc! Chả trách ở xứ Lừa lão Không Ai Cả lúc điếu nào cũng mạnh nhất. Lừa điếu nào cũng Là Tất Cả. Chết cười.


 An Hoang Trung Tuong (71)

Trung Tướng thất bại mẹ nó rùi. Thời gian tới chủ yếu sống với bọn tư bẩn, quên mẹ nó Xứ Lừa mất thôi.

Yêu quê như Trung Tướng mà cuối cùng cũng điếu chịu nủi, thì có mà chó nó sống được với Lừa.

Lừa vĩnh viễn bị đá đít và kéo xe cứt. Sai lầm tệ hại nếu các đồng chí tưởng rầng thả Lừa ra giời tự do là làm ơn cho nó. Giết nó đấy. Lừa sinh ra để bị đá đít và kéo xe cứt mà.

 



 An Hoang Trung Tuong (72)

Trung Tướng đang thuê một bọn IT Consuntant gia công một forum theo ý tưởng riêng. Nếu chúng làm nhanh và Trung Tướng không quá bận thì vài tháng sẽ mở một server chạy thử.

Slogan của nó sẽ là "Anh em, ở đây chúng ta là người tự do". Luật của nó là điếu có luật, chỉ nghiêm cấm spam. Mỗi người phải biết tự điều chỉnh mình để thích ứng. Các đồng chí sẽ sinh hoạt như dững con thằn lằn.

Các đồng chí nầu thích tranh luận chủ đề gì thì bốt tạm ở đây, Trung Tướng sẽ phóng nó thành Latest Blog Entry để các đồng chí chơi tạm. Với vài chục tới vài trăm người vầu mỗi ngày, blog nầy cũng không tệ, còn đông hơn Cà Phò thời lập quán.

 



 hcm1989 (73)

Thôi ,coi như TT bị nhát chém trúng tim, vết thương chưa lành. Dưng tìm giải thoát cho chưn lý của mình trong sect chưa hẳn đã là hay. Hãy bốt bài đi. Công việc sẽ mang lại niềm vui cho TT. 


 nuocmua (74)

Khi nào tụi consultant làm xong, nhớ nhắn dùm vài hàng.  Cám ơn trước.  Có qua xứ tư bản bắn súng, đánmh gôn được chưa, có cần thêm tin tức không?


 h.mianhe (75)

Nghiêm cấm spam là cấm luôn em Hê rồi.

Chúc Trung Tướng quy tụ được 108 rebellious heroes.
Và Trung Tướng đừng có ngu trung như tên Tống Giang khốn kiếp nhá.

Nữa, cũng đừng có như Lưu Bang, Triệu Khuông Dẫn nhá. Ý là khi hết thỏ non....Ý là khi thiên hạ đã thái bình .....




 h.mianhe (76)

Trung Tướng đau lòng gì đâu?!

Chẳng qua là đọc thơ tình của em Hê gửi qua private comment củm động quá nên chưa thể viết lách gì được.


 fan_anhoang (77)

Chung tướng mở forum lẹ lẹ đi, nôn quá


 Riêng tư (78)

Bình luận riêng

 Cửu Vỹ Diên Hồ (79)

Mẹ nó ! té khỏi cà phò roài , vô đây hỏi cái phô dum của tên chung tướng định đặt là cái điếu ?

Mờ cái miếu Hai Cô tại góc Quốc Tử Giám nghe giang hồ đồn là có hai bố con chữa xe đạp bị tầu điện chẹt chết chứ nhể ?



 nguoithutamz_28 (80)

Nghe nói TT có ý định lập forum theo kiểu chính qui và đang thuê muớn IT gì đó. Nếu TT thích thì tui sẽ lập cho anh, tòan bộ tên miền và host đều ở ngọai quốc như thế sẽ an tòan cá nhân cho a.

 

Tui đang ăn cơm bằng nghề net nên chi phí để có host và domain name đối với tui chẳng đáng bao nhiêu và chỉ vì tui thích anh nên mọi thứ cho anh đều...free of charge. Nếu anh đồng ý đề nghị cũa tui thì a cho biết tên miền mà a muốn là gì , thí dụ như an-hoang-trungtuong.com, v.v.. sau khi a chọn domain name là gì rôi thì website cũa riêng anh on the air trong vòng tối đa 2 ngày.

 

Thân



 hcm1989 (81)

Mở hàng cho TT chủ đề tranh luận đầu tiên:
Tại sao Nhà văn Bựa, Nhà báo Phò, Nhà chế diễu tư tưởng - An Hoang Trung Tướng đột ngột rút khỏi chính trường Cà Phò?
Có 4 giả thiết vào lúc này:
1. Lão TT bị phò ruột bỏ rơi sinh thất tình
2. Lão TT PR cho bờ nốc của mình
3. Lão TT bị sức ép của Trung ương kiểu như bạn Đẽo Cầy
4. Lão TT bị thần kinh
Hai giả thiết đầu thì ruồi bu quá, bỏ qua.

Giả thiết (3) thì rất nghiêm trọng, có khả năng TT phải xuất biên khỏi xứ Lừa.

Giả thiết (4) có lẽ hợp lý nhất lúc nầy.!




 An Hoang Trung Tuong said to hcm1989 2008-12-06 21:33

Trung Tướng edit nốt bài rùi bốt entry của đồng chí nhế.


 An Hoang Trung Tuong (82)

Cám ơn đồng chí Z-28 vì tấm lòng của đồng chí.

Trung Tướng không định mở một forum như thông thường, vì nếu muốn như thế thì chỉ cần bỏ ra hơn trăm đô Mẽo mua bản quyền của VBB, hoặc thậm chí đao-lốt PhpBB miễn phí.

Trung Tướng muốn thuê bọn IT chiên nghiệp viết theo dạng may đo một forum riêng, đơn giản thôi, dưng phải có cá tính và không giống ai.

Vướn đề mua domain có nhẽ không khó lắm, chắc Trung Tướng sẽ tự mua, trong thời hạn 10 năm luôn.

Vướn đề hosting thì nan giải hơn và cần sự giúp đỡ của tất cả các đồng chí. Quan trọng nhất là tính bẩu mật. Thời gian đầu thì chỉ cần một cái server con con, hoặc VPS, thậm chí xài shared-server cũng ổn thôi.

Thân chầu.



 Hồ Giáo CHủ (83)

Mịa, lão Trung Tướng quả này rũ bùn đứng dậy sáng lòa!

Khi nào ra mắt để thằng này mở bốt PR cho lão Trung Tướng ngay trong Cà phò cho nó oách.

Nếu cần đao phủ thì ới một câu, nghề chém treo ngành là món gia truyền của nhà cháu, cháu chém bên Cà phò chưa đã, phải kiếm thêm job phụ thì mới đủ sống_sướng!


 nguoithutamz_28 (84)

Trích:

An Hoang Trung Tuong

Trung Tướng không định mở một forum như thông thường, vì nếu muốn như thế thì chỉ cần bỏ ra hơn trăm đô Mẽo mua bản quyền của VBB, hoặc thậm chí đao-lốt PhpBB miễn phí.

Trung Tướng muốn thuê bọn IT chiên nghiệp viết theo dạng may đo một forum riêng, đơn giản thôi, dưng phải có cá tính và không giống ai.

Vướn đề mua domain có nhẽ không khó lắm, chắc Trung Tướng sẽ tự mua, trong thời hạn 10 năm luôn.

Vướn đề hosting thì nan giải hơn và cần sự giúp đỡ của tất cả các đồng chí. Quan trọng nhất là tính bẩu mật. Thời gian đầu thì chỉ cần một cái server con con, hoặc VPS, thậm chí xài shared-server cũng ổn thôi.

Nếu thế thì a mua domain name đi lấy tên gì đó tùy anh rồi đưa log in infs cho tui để tui chuyển DNS vào host. Tui cung cấp host . Nếu a mua domain thì nên kèm theo proxy private domain for security issues.

Về security cho hosst thì tui lo,



 Vu Tong (85)

cố gắng làm nhanh chưn lên nhá TT. Ngứa tay ngứa chưn quá.

 Vu Tong (86)

Vô cà phò đọc nãn bỏ mẹ. bọn nó viết bla bla cái điếu gì cũng phải e dè.Hơi đụng chạm chút là xơi thẻ. 1 Đám khùng hết mịa nó rồi

 LangTu_sg (87)

Dit me lâu không ghé nhà Hoang phò chơi, vưỡn đông vui gớm nhờ! dit, nhìn thấy thằng hồ gươm lại thấy ngứa mắt! cho anh nhắn nó mấy nhời cái

Dit me anh nhìn cái thằng hồ gươm dở người này lại liên tưởng đến cái bọn suốt ngày điếu có việc gì làm ngoài ôm máy tính, ăn nói thì luyên thuyên lại cứ ham quyền lực ảo!

Anh đang làm chủ 1 trang sex, dạo này mấy thằng phá hoại bốt vi dút nhiều quá! thằng gươm có rảnh thì nói, anh cho nguồn mày vào cầm gươm gác đền hộ anh cái, chứ mấy cái trò 9 chị 9 em này có khặc gì hay? hơn nữa lon ton như mày cũng chẳng làm đc việc khặc gì ở mấy chốn như này đâu mà ham!


 Riêng tư (88)

Bình luận riêng

 Riêng tư (89)

Bình luận riêng

 Hồ Giáo CHủ (90)

Đèo mịa, anh có làm nghề bán trôn thì cũng có giá của nó chứ chú LangTu_sg đừng cứ tưởng bở là bất kể  thằng nào họ Hồ cũng đều sẵn sàng chổng đít lên cho thằng éo nào ịch cũng được!

Nếu muốn kiếm thằng quản lý trang sex thì chú cứ tìm thằng nào Nông Đức mà Mạnh thì mới đúng chất mặt rô chuyên nghề canh động phò, còn anh, chỉ biết ịch và ịch mà thôi.

Thế nhé!


 Trung sĩ Bao (91)

Hey, Trung Tướng Bựa! Trung sĩ Bao xin chình diện Trung Tướng.

Trung Tướng lo làm cái dzụ Phố Rùm lẹ lẹ lên nha. Xứ Lừa có dân chủ sớm hay muộn là do những thằng như Trung Tướng và đồng bọn chứ điếu phải là bọn chính chị sa-lông của Cà Phò.

Mà Trung Tướng phải thông bấu cho các chiến hữu biết cụ tỉ ngày nầu đẻ ra được cái Phố Rùm chứ. Nếu trễ quá thì Trung sĩ Bao điếu chờ được, mà sẽ có kế hoạch khác. Đó là sẽ mượn tạm mặt bằng của Trung Tướng để lập căn cứ cho bọn Bựa. Vì trước giờ Trung sĩ Bao chỉ uýnh du kích bọn phò Xa Mẹ, Thăng Long, Chí Tệ,... Điếu hiệu quả lắm. Bi giờ Trung sĩ Bao muốn uýnh ở cấp Tiểu đoàn, mà như vậy phải có căn cứ để tập hợp lực lượng ,chia sẽ kinh nguyệt và kỹ thuật. Như vậy mới dứt điểm được.

Chờ nghe ý kiến của Trung Tướng.



 An Hoang Trung Tuong (92)

Các đồng chí động viên dữ quá làm Trung Tướng háo hức điếu chịu. Ý tưởng của forum đã được duyệt dững chi tiết cơ bản, có nhẽ không lâu nữa các đồng chí sẽ thấy dững templates và đóng góp ý kiến nhế.

Forum lần nầy thực sự là của các đồng chí, Trung Tướng chỉ giữ bản quyền về concept thôi. Các đồng chí liệu mà bẩu ban nhau.

Chưởi nhâu thì thoải mái, dưng nếu các đồng chí chưởi không hay thì Trung Tướng chưởi cho thúi mặt ráng chịu.

 



 LangTu_sg (93)

Chú chửi thúi mặt thằng hồ gươm cho anh!

Mẹ bố thằng dở người! tưởng thế nào, hoá ra chửi anh điếu chửi, quanh đi quẩn lại lại lôi các cụ vào! Suýt nữa anh nhầm đối tượng cho nó chân mốt bên anh nó lại suốt ngày chổng mông tìm giai thì anh ê mặt!

Tất diên một thằng dở người như mày thì giơ mông ra, nếu anh có là pê đê đi dăng nữa, anh cũng đạp cho đập mặt xuống đường! Đis me vô phúc cho thằng Huân điếu hiểu thế nầu lại nhận ngay 1 thằng hố hố hố dở người dư này vào làm mốt hốhố.. cũng tại cái lỗ(i) của mẹ mày rồi...khẹc khẹc khẹc...

Thằng Hoang phò nhớ lấy chiện này mà xét đơn gia nhập của thằng đít ghẻ nầy nhế hốhố..


 LangTu_sg (94)

À quên, lời của anh nhắn cho thằng hồ gươm, ko phải mày đâu Hoang ạ, đừng hiểu dầm anh nhế!


 h.mianhe (95)

Các đồng chí Bựa không được lôi kéo Trung Tướng lún sâu vào con đường phản động nữa. Nếu không em sẽ là kẻ phá bĩnh đấy.

Còn Trung Tướng nữa, chưa gì đã dọa dẫm chửi khách thúi mặt. Này, làm khách thì dễ đấy, Thượng đế mà. Nhưng làm chủ quán thì không dễ đâu, như làm dâu trăm họ í.


 h.mianhe (96)

Chán Trung Tướng khiếp lên được.

Bài này mãi không kết thúc nhỉ? Hết cảm hứng sáng tác rồi nhá?!?!

Hay Trung Tướng muốn fan ruột rứt áo ra đi? Thế thì bye bye luôn.


 Riêng tư (97)

Bình luận riêng

 An Hoang Trung Tuong (98)

Tin hình sự mật mới tinh về vụ nủ khách sạn Ca Ra Veo nủi tiếng đây.

Vụ nủ được cho là xuất phát từ một chiếc xe tay ga mầu mận chín, kiểu xe Spacy đời 19 Lâu Lắm, do mụt tên (phản đụng) không rõ danh tính gởi ở khách sạn vầu thời gian chưa xác định.

Có khả năng cốp chiếc xe nầy được lèn chặt thuốc nủ Tầu, và sử dụng kíp nủ hẹn giờ cũng của Tầu, hoặc nủ bằng điều khiển từ xa cũng của Tầu nốt.

Ngày xưa chiện nủ như thế nầy gọi là "thành tích chiến tranh nhân dân anh hùng", ngày nay nó dược đủi tên thành "hành vi khủng bú của bọn phản đụng".

Tin tức đang được hóng hớt.

 



 Riêng tư (99)

Bình luận riêng

 An Hoàng Thiếu Tướng (100)

Chào Trung Tướng.





 An Hoàng Thiếu Tướng (101)

Thiếu Tướng vưỡn cưỡi Uây An Pha tành tạch khắp đường phố mang tên bạn gì gì. Mới vầu Cà đâu từ tháng 8 giờ cũng đã tạch tạch. Trung Tướng làm óep nhanh nhanh nhé.


 An Hoàng Thiếu Tướng (102)

Thiếu Tướng thay mặt TT hóng hớt tý thời sự cho đám lính nghe:

Năm 2008 sau Công nguyên, thiên niên kỷ thứ 3. Tại vùng Địa Trung Hải xa xôi tồn tại một quốc đảo mọi rợ vầu loại bực nhứt, Hy Lạp. Lũ dân bản địa khốn kiếp vưỡn luôn mồm tự xưng là "con thần Zớt" từ hàng nghìn năm qua. Dưng đây lại là chiện khác. Điếu đi sâu.

Rồi một ngày lũ công an nhân dân nhỡ tay giết chết một thiếu niên con thần Zớt.

Hàng chục xe cảnh sát bị đốt cháy và ngần ấy cuộc đụng độ không mấy ôn hòa giữa đám đông ngu độn và bè lũ công an khốn kiếp đã nổ ra.

Hai bạn công an bị bắt chờ điều tra. Bộ trưởng Bộ nội vụ Pờ-Rô-Kô-Pitx Páp-Lô-Pu-Lốtx  nộp đơn xin từ chức, dưng bạn hiền thủ tướng Cốtx-Tát-Ka-Ra-Man-Litx điếu cho. Ti nhiên đây lại là chiện khác.

Chỉ vì một thằng oắt con.

Đúng là lũ mọi....




 h.mianhe (103)

Chuyện của Thiếu Tướng kể đã được bô bô phát trên chương trình Thời sự quốc tế rùi, chẳng có gì mới.

Qua đấy mới thấy các chú công an của mình còn ngoan hiền chán.


 Riêng tư (104)

Bình luận riêng

 An Hoàng Thiếu Tướng (105)

Nhân có em yêu Hê ở đây. Thiếu Tướng có chút việc cho em, em vầu Gúc Gồ gúc "female ejaculation" rùi bấu cấu kết quả cho Thiếu Tướng nhá.

Extra key-words: Akane Hotaru, Cytherea...

Hố hố hố hố


 h.mianhe (106)

Thứ nhất là Thiếu Tướng không được phép gọi là "em yêu Hê"? Gọi là gì cũng được, chó, mèo, lừa gì gì cũng được. "Em yêu Hê" xuất phát từ Thiếu Tướng em nghe  tởm tởm.

Nữa là Thiếu Tướng cho mình là ai thế mà có quyền giao việc cho em?





 h.mianhe (107)

Em cũng xin nói trước là em là kẻ looser về sex,  em bị lãnh cảm với giai.

Nói chuyện khác đi.


 fan_anhoang (108)

Trung tướng chừng nào lập forum thì hú em nhé, em sẽ phụ trách về phần kỹ thuật cho TT. Phần security thì em không dám rồi, nhưng những phần về aspect of programming thì em sẽ giúp TT 1 tay, TT khỏi phải thuê lũ ngoại bang cho nó hao tổn dollar :D


 An Hoàng Thiếu Tướng (109)

@Em Hê.

TT không lấy làm ngạc nhiên chuyện em lãnh cảm với sếch. Nhưng cũng không khỏi ngậm ngùi thương cảm. Loài người man rợ tồn tại chỉ vì 2 thứ:

1) tình cảm
2) tình dục

Em Hê mất mẹ 1 món rùi, tiếc quá.

Dưng không sao, dildo vưỡn đầy rẫy.

TT sẽ không bàn đến đề tài nầy nữa, nếu em không thích.


 h.mianhe (110)

Thiếu Tướng ưi,

Thiếu Tướng để cái avatar đó chính là để đuổi em Hê ra khỏi quán của Trung Tướng phỏng?

Thiếu Tướng thành công rùi.

Em buồn nôn quá.


 An Hoàng Thiếu Tướng (111)

Em có toàn quyền buồn nôn khi nhìn thấy cứt, bãi đờm, hay đơn giản chỉ là xô nước ói trẻ con. Thiếu Tướng ủng hộ hết (cửa) mình.

Dưng nếu em buồn ói khi nhìn thấy avatar của Thiếu Tướng. Thì em rất xứng đáng bị đá đít khỏi chốn nầy.

Biến mẹ em đi.

Hãm.


 h.mianhe (112)

Em chỉ đùa thôi.

Chúc mọi người vui vẻ. Và cứ vui chơi hết mình.

Bye bye.






 h.mianhe (113)

Trời.

Vừa post xong thấy bài của Thiếu Tướng.

Được rùi, được rùi, không cần đuổi cũng biến đây. Hãm lắm cơ, người ta bảo không nên đánh gái dù chỉ bằng một nhành hoa, thế mà đây thì đuổi gái tơi bời.

"Vác mai rảo bước bước ra
Lòng nào lỡ dẫm lên hoa thế này"


 An Hoàng Thiếu Tướng (114)

Vô tư đi em Hê.

TT cũng không biết chắc em có phải là gái thật như em vưỡn tự nhận, có khi là 1 thằng ẻo lả hãm tài hóng hớt, có khi là 1 em les, có khi là phê đê gì gì.... TT điếu quan tâm.

Tóm lại TT thấy em hãm thấy bà. Được cái thơ thẩn vãi như rắm.




 hcm1989 (115)

Thằng Thiếu Tướng mặt L. kia, Mày không phân biệt nổi thế nào là nghệ thuật khơi tục cảm thanh khác với thái độ trơ trẽn vô liêm xỉ chỗ đông người. Hãy cút khỏi đây cho khuất mắt! đồ súc sinh!
@em Hê: Hãy coi như gặp thằng điên cởi chuồng ngoài đường , không nên quá đau đớn vì bị xúc phạm
@AnHoangTrung Tướng: Lý tưởng hoàn toàn tự do là không tưởng. Lừa thì phải đá vào đít nó mới chịu nghe.


 An Hoàng Thiếu Tướng (116)

Thiếu Tướng rất sung sướng với phản ứng của đồng chí Chín. Hẹn gặp lại ở óep sai sắp tới.




 LangTu_sg (117)

Đis mịe thằng Thiếu hột nầy định ôm bom ba càng vầu phá nhà thằng Hoang phò bạn anh hử mầy!

Thằng Hoẵng đã hiểu nỗi đau đầu của Tê cu chưa em? hế hế hế.... nên nhớ bên ích cà có đến cả nghìn ních được tạo bởi cả trăm thằng dư thằng thiếu trứng này!


 Hồ Cẩm Đào (118)

Ụ má cái thủ dâm chín trị, chính trị salong chửi tụi bay một phát cho đã đít



 DeLusty (119)

Disme, nghe cai giong cua thang Thieu Tuong  dzo zien ddieu ta. Nhung cai kieu uon eo. cua em H_mianhe cung tom? lin`.

 

Hai nguoi rat xung ddoi 1 cap. dday' .



 DeLusty (120)

Lang Tu,

Kung ke me tui no ca(n nhau di. Thang Thieu Tuong may dung bat truoc cai giong ku Vy ddai khai "deos biet dang sau cai nick em  la pe de hay Les ,,, blah blah .." nghe nham bo me.

 

Trung Tuong mo forum chi? to uong tien, ton thoi gian. Disme, bi Te Ku choi 1 vo' cham tu ai nen trong long am uc, hung len ddoi mo forum.  Nhung du sao open thu? coi  suc minh ra sao.



 hcm1989 (121)

"Khổ chứ. Nhục lắm. Vừa đau đớn, vừa chua xót. Nhưng thương lắm”.(không có vua)..
Gần 2 ngàn năm trước, cách xứ Lừa hơn mười ngàn dặm, có một người gặp Chúa Tôi quay lại thành Rom đã hỏi:
Thầy Đi Đâu? Đi chịu đanh câu rút, Thầy đã giả nhời ..( QUO VADIS )
An Hoàng Trung Tướng! Hãy quay lại sinh hoạt ở Cà Phò, ở đó có chúng Lừa yêu mến và hy vọng..


 hcm1989 (122)

"Khổ chứ. Nhục lắm. Vừa đau đớn, vừa chua xót. Nhưng thương lắm”.(không có vua)..
Gần 2 ngàn năm trước, cách xứ Lừa hơn mười ngàn dặm, có một người gặp Chúa Tôi quay lại thành Rom đã hỏi:
Thầy Đi Đâu? Đi chịu đanh câu rút, Thầy đã giả nhời ..( QUO VADIS)
An Hoàng Trung Tướng ! Hãy quay lại sinh hoạt ở Cà Phò, ở đó có chúng Lừa yêu mến và hy vọng..


 Hồ Cẩm Đào (123)

Ụ má ụ má cái thằng mặt lồn ăn hàng trúng thưởng kia và đồng bọn. Nghe tin mày và đồng bọn ly khai khỏi cà phò rồi hà. Đó là một quyết quyết định sáng suốt của mày và đồng bọn. Cà phò là diễn đàn dân chủ có định hướng xã hội của một lũ lừa thối nát ngu xuẩn, xu nịnh nhất thời. Cái lũ admin, mod chó gì đó là lũ heo lai chó. Cũng vì tiền mà lũ này cũng lừa cả một đàn lừa đại ngu xuẩn trong đó có mày đó cái thằng mặt lồn kia.

Tuy nhiên tao khoái nhất là vụ chửi của mày. Mày nên nhớ xã hội bây giờ cần những tiếng chửi như mày lắm đó cái thằng ăn hàng trúng thưởng kia. Còn lại cái lũ lừa nói chiện kiểu cách giết chết mẹ chúng nó hết cho tao.

Ụ má ụ má ngứa đít quá nên chửa mầy cho đã ngứa.



 Hồ Cẩm Đào (124)

 

 

 

 

 

       

 

 Ụ má Ụ má tao tặng mày và đồng bọn hình xứ lừa vừa đăng ở báo lừa này.      

                            

 



 An Hoàng Thiếu Tướng (125)

Hôm nay phát hiện cái avatar đầy nghệ thuật nhân bản đã bị xóa mẹ.

Một số loài sinh ra chỉ để làm thức ăn cho bọn khác, hay đơn giản chỉ để bị đá đít và nhét đầu vào cứt trâu.

Lừa là một loài vô cùng tiêu biểu vậy.

Muôn năm Lừa vưỡn là Lừa.....

P.S: Bonus khuyến mãi cho chi bộ tấm hình bị bức tử:






 Diên Vỹ (126)

Deos mẹ. Dình dững comments ở dưới đã thấy tương lai phố rùm của TT có khác deos gì Tuốc Nơ Vít nhờ. Chờ xem anh có bẩu đúng không.


 Cửu Vỹ Diên Hồ (127)

Mịa kiếp , Chung Tướng để bốc lờ cho chúng Lừa ỉa đái tung toé như nhà vệ sinh công cộng là thế điếu nầu ? Bớt hốc đi mà dành tiền thuê mấy thằng Cổ Nhuế nó dọn kứt cho chứ .

Nói cho mấy tay giả bựa ở đây : Nếu muốn nói tục thì cũng phải có văn phong và lớp lang đầng hoầng , bựa không phải cú ngậm kứt mà phun là hay đâu ... Chịu khó si nghĩ bằng cái chất nhầy nhầy mọc trên cổ chứ đừng tư duy bằng bộ óc kẹp ở giữa hai đùi nhá  !!!



 congly (128)

Xin giới thiệu 2 blog hay: http://danchutudo.wordpress.com/ , http://tudodanchu.wordpress.com/ (2 blog tudodanchu và danchutudo ở wordpress) Xin giới thiệu 2 blog hay: http://danchutudo.wordpress.com/ , http://tudodanchu.wordpress.com/ (2 blog tudodanchu và danchutudo ở wordpress)

 An Hoàng Thiếu Tướng (129)

Đồng chí Cửu khặc gì Hồ nói chiện đáng yêu ghê nhỉ.

Thôi tặng đồng chí cái nầy:








 Riêng tư (130)

Bình luận riêng

 DeLusty (131)

Disme thang Thieu Tuong dua may cai hinh qua tam thuong, may cai nay dua deos nao cung biet. Trung Tuong open forum thi chi co may thang ma? me. Thieu Tuong lau nhau vao pha nat bet . Tot nhat la Trung Tuong ko nen ton tien phi thoi gian voi may thang lin` nay.

 

Chao than ai



 Hồ Cẩm Đào (132)

Ụ má ụ má cái bọn chín trị salong, tụi bay đéo có làm nên trò trống cứt gì cả. Chỉ ngồi phòng máy lạnh mà nói chiện chín trị và xúi giục dân lành hả. Tụi bay nghĩ rằng tụi bay chỉ rõ cái xấu của chế độ có nghĩa là tụi bay tốt hả, ụ má ụ má tức đéo chịu được. tầm nhìn và suy nghĩ tụi bay không bằng con chó đâu. Tao nghe và thấy nhiều tổ chức, phong trào và các diễn đàn của tụi bay nhưng cũ là lừa mới lừa cũ thôi, ụ má ụ má không có gì là mới và chính nghĩa cả.

Ụ má ụ má tao nói cho bọn bay biết tụi bay có chút kiến thức nhưng cũng chỉ phân biệt được cái lồn và con cặc thôi chứ chả phân biệt được gì cả. Tao thấy tất cả các diễn đàn cũng là bôi xấu chê bai chế độ và thủ dâm chín trị thôi ngoài ra không có gì mới đúng không lũ lừa thối kia. Ụ má ụ má muốn tụi bay muốn thay đổi thì phải đi từ tâm tư nguyện vọng và quyền lợi thiết thực trước mắt của người dân đặc biệt là người nghèo thấp cổ bé miệng thì mong ra sẽ quy tụ nhiều nhiều tiếng nói trong dân thì phong trào của tụi bay mới lớn mạnh chớ, phải đi thực tế và bám sát cuộc sống của người dân chớ hay là chỉ lập ra các diễn đàn rồi tự thủ dâm chín trị rồi mong người khác vào đọc để mở mang kiến thức, ụ má ụ má tụi thối nát bọn bay mà làm nên trò trống gỉ hả.

Ụ má ụ má tụi bay mở to mắt tụi bay ra mà tìm kiếm hết các diễn đàn có đúng như lời tao nói không. Nào là luật tham gia diễn đàn, rồi admin lồn, mod cặc gì đó nữa là gì hả tụi bay. Tụi lồn lồn này vì tiền mà chúng nó nhử tụi bay tham gia rồi xóa bài, rồi cho điểm, ụ má ụ má là cái quái gì hả lũ lừa kia.

Tao không thèm tham gia bất cứ diễn đàn nào vì tao biết bộ mặt thật của bọn chúng nó, còn ở đây vì cái thằng mặt lồn ăn hàng trúng tưởng này mà tao viết mấy lời vì ngứa đít quá. Ụ má ụ má.



 LangTu_sg (133)

Hố hố hố... nhà lão bựa Hoang phò đã đầy dẫy cứt đái, nay tự diên lại có dằng Thiếu hột này chở thêm cứt đến , ngập tận cổ thế nầy thì ngửi thế điếu? thui anh tầu lượn đây...


 Hồ Cẩm Đào (134)

Ụ má ụ má cái thằng háng tụ sì gió kia, mày tưởng mày là ai hả cu, cỡ mày là ai mà dám coi cái thằng ăn hàng như cứt mà mày muốn ăn lúc thì ăn hả cu. Anh nói cho cu biết cỡ cu cũng không có cứt để ăn nữa đâu, nếu có thì cũng tới mấy toi lét công công ở sì gòn đó cu chứ cỡ cứt của thằng ăn hàng kia thí nó dấu như cứt mèo làm sao mà cu ăn được, không tin anh cu cứ hỏi thử đi.

Ụ má ụ má mày không phân biệt cứt thôm hay thúi ah mà ráng ngửi. Cu muốn cứ vô tư lượn trong đống cứt đi cu anh đây không cấm, con giun anh còn cho lượn được thì anh sao nỡ không cho cu lượn. Còn cu muốn lượn i cũng được, lượn i cho cứt nó trong.



 An Hoang Trung Tuong (135)

Mẹ các đồng chí xì-bam kinh điếu chịu  được.Dững bài dư nầy sẽ bị xóa, không vì chưởi bậy,mà vì vô nghĩa.

Xì bam là gì?

- Là viết quá 2 lần cùng một câu (hoặc ý) na ná nhau.

- Là viết dững câu chả ăn nhập mẹ gì với vướn đề cần thảo luận.

Trung Tướng đang bận quá, thông cảm nhế.



 An Hoàng Thiếu Tướng (136)

Trước khi đồng nghiệp vô cùng mến yêu ra tay censore các thứ thì TT tặng hắn cùng toàn thể đám ròi bọ cái nầy:



Chúc mọi người vui vẻ.


 Hồ Cẩm Đào (137)

Ụ má ụ má cái thằng ăn hàng trúng thưởng kia chuẩn bị định hướng tự do hả cu, cu hiểu thế nào là tự do mà cu định nghĩa xì spam. Cu đang làm một chiện hết sức phản khoa học đó cu. Quy luật tự nhiên thí đấu tranh, sinh tồn và đào thải tự nó diễn ra trong quá trình tiến hóa (cấm can thiệp của tụi lừa), cái tất yếu sẽ thay thế các cái khác. Nếu anh nói không có ý nghĩa thì sẽ không được đón nhận và tự động anh sẽ đào thải đi hay anh phải thay thế cái khác chứ không cần cu phải can thiệp hay cái thằng chó chết háng tụ sinh khí kia tru tréo như chó dại vậy. Ụ má ụ má, như vậy thì cu chuẩn bị tiếng lêng chủ nghĩa xã hội được rồi, trăm trận trăm thắng, tài tình sáng suốt, vượt qua khó khăn thử thách, đạt thành tích cao, năm này cao hơn năm trước zâng zâng nghe sướng cái lỗ đít chưa cu. Ụ má ụ má

Còn cái thằng ăn hàng thiếu tiền kia, sao mày sang quá vậy bê nghe nguyên mâm cức của thằng ăn hàng trúng thưởng mà đãi thiên hạ. Ụ má ụ má thời buổi vật giá leo thang mà mày phung phí dữ vậy, cứt thì nó cũng có giá nó chứ nhứt là cứt của thằng ăn hàng. Mày không thấy cái thằng háng tụ sinh khí kia đang đói cứt đấy ah. Ụ má ụ má.



 saranghe (138)


Send this eCard !
Merry Christmas!
& Adieu, mes chers amis!


 LangTu_sg (139)

Chú Hồ Cẩm Đào bình tĩnh, anh có nhắc đến chú điếu đâu mà tự diên chú nhẩy chồm hỗm lên thế? anh là anh nhắc đến thằng "Thiếu hột" cơ mà, ních chú có liên quan đến chữ "Thiếu hột" ko  hả?

Mịa, mà chú chưởi kinh quá! mang danh xứ khựa mà sâu văng nhều thế? Thằng Hoang nó tống cứt tươi rói vầu mặt thế kia đã thấy khổ chưa? 


 Hồ Cẩm Đào (140)

Ụ má ụ má sao chú em mang tính cá nhân và nhạy cảm thế. Anh chẳng cần cần biết chú em chửi ai, nhưng chú em oẳng oẳng lên như chó thì anh anh lên tiếng thui. Thằng hoàng nó muốn tống gì nó cứ tống anh chẳng quan tâm, nó muốn ngậm cứt mà phun anh anh cũng không buồn. Ụ má ụ má anh chỉ buồn lũ lừa thôi. Toàn một lũ đểu giả cả từ nhỏ chí lớn. Chú em mà nhạy cảm quá thì đừng nên tham dự không khéo rồi dục đầu vô đống cứt mà chết thì anh không chịu trách nhiệm đâu. Ụ má ụ má nói theo ý mình thì hoan hô cổ vũ trái ý mình nhảy cẩng lên như chó ấy. Ụ má ụ má,

 



 An Hoàng Thiếu Tướng (141)

Thiếu Tướng thực sự đang rất bận, nhưng thấy tấm thiệp của em Hê, đành xông vào góp vui.

Chúc Trung Tướng, cùng toàn thể đám ròi bọ một Nô-en đầy bựa và mọi sự như ý.






 An Hoàng Thiếu Tướng (142)

Bonus thêm cái nữa. Đây, chứ không gì khác, chính là nghệ thuật đích thực:



Một lần nữa, Chúc mừng Giáng Sinh đến toàn thể anh em, đặc biệt là đồng nghiệp Trung Tướng, a real Christian.


 DeLusty (143)

Thang HoCamDao lap luan nhu lin` may chui kung Dua la sai roi. Neu may deos co lua chon thi may doi tu do dinh huong cai kon kac. May nen biet la qui luat tu nhien se bi thay doi and dao thai nhung deos phai vi the ma nguoi ta phu nhan sach tron tat ca nhung cai co anh huong toi cai moi. Deos ai cam chung may dau tranh, nhung dau tranh mot cach mong muoi and mu quang thi chung may dep mie no di thi ko lam hai nguoi khac. Thang Hocamdao may nen di hoc 1 khoa ve tudo dan chu roi hay ti toe.

 

May noi nick may ben X-ca la cai deos tao coi su nhan thuc ve tu do - dan chu cua may the nao ma may qua dday lu loa, Hocamdao. Disme, choi forum cung la 1 hinh thuc giai tri va hoc hoi, co ca ty thu ngoai xa hoi dang noi, nhung chung may cu toi ngay tu do - dan chu tao ngay toi tan co?. Chi co nhung thang thieu kien thuc ngheo tu zuy cu nhai di nhai lai may cai tu do - dan chu vi no qua triu` tuong co the ve voi trong oc cua chung may, nhung co ve ngang ve doc thi deos qua khoi cai lin` trau. 

 

Cai software co van de hay sao deos type duoc tieng Viet chan qua deos muon viet nhieu` . 



 Hồ Cẩm Đào (144)

Ụ má ụ má cái thằng Đẹ lu kia mày ziết giăng bằng cái gì zậy, đầu mày đúng là đầu óc tôm chứa cứt trong đầu hả cu. Giăng mày giống như con cặc của mày vậy vừa thâm đen vừa sần sùi hôi thúi đéo chịu được. Ụ má ụ má cu ziết giăng mà đéo mặc quần áo mà cũng đéo biết mặc quần áo ra làm sao.  Show con cặc như cặc chó đó là cái vốn tự có của cu.

Anh nói cho cu biết nè, cái đám lừa trên mạng là cái đám ham tình dục mà thiếu sinh khí. Cu cứ lõ đầu cặc ra mà xem tụi đó nó bàn những gì hằng ngày trên mạng, anh thì tóm lại là tụi có đả kích, chê bai chế độ rồi thủ dâm chín trị với nhau chứ không ngoài gì khác cả trong khi chúng nó đéo biết lực lượng nào sẽ là lực lượng quyết định sự thành công của phòng trào và gậy dựng ra sao. Chúng nó cũng có mấy cái tổ chức gì đó nhưng toàn lừa đảo thôi cu và các diễn đàn nữa toàn là kinh doanh chín trị thôi cu chứ không có mục đích cao cả nào. Nếu cu lõ đầu cặc mà khó khăn chưa rõ thì anh khuyên cu nên tới bác sĩ để cắt bao quy đầu đi.

Ụ má ụ má, anh mách cho cu biết nè trong xã hội lừa thì cu nên biết lực lượng nào có thể làm nên một phong trào, làm nên một cuộc cách mạng, dám chấp nhận hy sinh mất mát, cái đó cu tự tìm hiểu đi. Muốn gầy dựng ra làm sao thì anh nói thêm nữa là phải đi từ quyền lợi thiết thực cơ bản nhất thì may ra sẽ thành công nha cu. Chứ đừng suốt ngày lập diễn đàn rồi thủ dâm chín trị, rồi đẻ ra cái bọn admin lồn mod cặc gì đó thực ra chúng nó kinh doanh hết cả rất tiếc cái đám lừa cũng có nhiều hạng. Dốt nát thì bị lừa đã đành, có chút tinh dịch như cu cũng bị lừa nốt thì anh đây hết biết rồi.

Warning cu, cu mà thủ dâm cùng với bọn chúng thì có ngày cặc cu bị liệt dương hoặc bự bằng cái cột nhà thì lúc ấy Viagra cũng bó tay thôi. 



 Trung sĩ Bao (145)

Đụ mẹ, mấy đồng chí vô đây ỉa bậy hử?

Nên nhớ trong nầy toàn là dân bựa thứ thiệt nhá. Mấy đồng chí có ỉa thì cũng phải chau chuốt phân cho nó ra hình ra dạng. Có ý kiến ý cò gì thì đóng góp ra. Ở đây cấm ỉa đùn tiệt đối.

@ Đồng chí Trung Tướng: Hiện nay đồng chí đang uýnh ở mặt trận nầu. Ra cái thông bấu đê, để các chiến hữu kéo qua đó uýnh hộ. Xem như là để tán dóc trong khi chờ đợi đồng chí đẻ ra cái rùm chính thức. Over.

 


 Hồ Giáo CHủ (146)

Hi, đại úy bựa!

Từ ngày tự thiến chức lão có bao giờ có ý nghĩ là sẽ thôi tự ái và tiếp tục vào Cà vui chơi đú đởn không?

Thôi, thành thực khuyên lão dẹp bỏ ý định lập forum mới đi! sau cơn mưa thì lại tung tăng cho giãn gân cốt, chắp nhặt làm mịa gì? ít ra thì lão cũng đã gắn bó với Cà bao năm trời, dẫu éo phải là vợ nhưng có khi còn quí hơn người tình.

Bỏ là bỏ thế éo nào? hử lão bựa?


 DeLusty (147)

Disme thang Hocamdao bi tui khoai tay nhet shiet vao dau nen phich phot nhu lin` i'. Dau bo may ma biet phong trao cai deos.

 

Ai chang biet chung no open forum la kinh zoanh chinh tri, nhung it ra minh tham gia forum cua chung no cung phai biet muc dich cua minh la gi.  Di nhien muon loi keo nguoi ta den forum thi tui no phai dung moi cach de PR va lobby duong loi cua chung la dung roi. Ma disme tao thay may phot phet thi chi hon tu tuong cua may cai dau bo ti'. May muon chui ma nguoi ta nghe duoc thi rang le la bo toai` o? may cai forum tri thuc do tui Lua xi.n   lam chu? i'. Chui ngu nhu cai ma? me.  ma cu toang toac nhu 1 thang dien.

 

Deos them noi nhieu voi nhung cai oc bo chua shiet  nhu may.



 An Hoang Trung Tuong (148)

Tư ái là thế điếu nầu. Tên Cu Già Bựa đã phản bụi lý tưởng dân chủ nên điếu có chiện Trung Tướng quay lại Cà Phò.

Nếu có thời gian thì làm phô-rum, nếu không có thì thôi, đú đởn mãi phát chán mà Lừa có khôn ra tí chó nầu đâu.

Thất vọng điếu chịu.

Các đồng chí thông cẩm, dạo nầy Trung Tướng bị xiền nó vật cho dã dời, nên hơi ít điều kiện đàn đúm cùng chi bộ..



 An Hoang Trung Tuong (149)

Please dont embed MPEG in your comment men. It makes noisy sooo much. 



 An Hoàng Thiếu Tướng (150)

Actually, embedded porn and hot pictures are still welcome.

Regards.

TT.


 conkat90 (151)

Mẹ, vừa bước vào quán thì đã nghe văng vẳng nghệ thuật giúp vui.  Hơi sến, nhưng cũng còn hơn cái Cà Phò thối ngày nay.  Thằng Cu Tèo đúng là nhãi nhách chính chị.  Nó định làm thành phần thứ ba hải ngoại như các tiền nhân đa số nay đã ra thiên cổ, điếu ai nhắc đến công khai nữa.  Ngu, hại bạn, đéo vui, lại tưởng mình hay.     

 An Hoàng Thiếu Tướng (152)

Hôm trước tình cờ xem 1 phim Khoai Tây tên gì quên mẹ có cảnh bầy người đồng ca bài O Holy Night, xúc động điếu chịu. Dù TT đã nghe qua không biết bâu nhiêu lần từ bé đến giờ, dưng vẫn xúc động điếu chịu, mỗi khi nghe lại.

"O holy night! The stars are brightly shining,It is the night of our dear Saviour's birth."








 conkat90 (153)

Holy Night lại cảm động.  Uổng tiền nhà nước tuyên truyền năm bảy chục năm nay quá! Bấy giờ lại có đứa hỏi khi nào thì thằng Xe Ôm ghé Cà Phò nữa.  Ghé làm mẹ gì cái chốn buồn cười ấy?  Ngày nay nó hấp dẫn bằng thím Vồ sau khi tắt kinh ấy!

 hh.mianhe (154)

Quả là làm cho tên Thiếu Tướng khốn kiếp kia bỏ ảnh sex hay gì gì đó e rằng còn khó hơn là bắc thang lên trời, xỉa răng cho hổ. Làm cho mình mỗi lần lò dò vào blog độc sợ nhìn thấy những tấm ảnh làm cho mình phát sốt buồn nôn.

Nhưng thôi, đang mùa Giáng sinh của Trung Tướng, tạm thời vẫn phải vào, sau đó thì để tên Thiếu Tướng khốn kiếp kia thích tung hoành kiểu gì cũng được.


 hh.mianhe (155)

Còn film mà Thiếu Tướng khốn kiếp nhắc đến có phải là Home Alone.




 hh.mianhe (156)

Cảnh đấy đây?!




 An Hoàng Thiếu Tướng (157)

Home Alone là một trong những bộ phim favourite của Thiếu Tướng, trích đoạn em Hê đính kèm cũng gây xúc động không kém. Dưng vẫn điếu phải phim mà TT muốn nói đến, honey ạ.

Thiếu Tướng đang nhắc đến bộ phim có bạn Danny Devito, nủi tiếng vì chiều cao 1m45 điếu thể nhầm lẫn, từng sắm vai Cánh Cụt trong Người dơi trở về đó. À quên, TT xem phim ý trên Star Movies châu Á nhế.

Em Hê ăn Nô-En vui nhế. Và đừng để những lời cứt đái của Thiếu Tướng xâm phạm đến em quá, TT chỉ đùa thui.






 An Hoàng Thiếu Tướng (158)

À. Em Hê làm cách nào chèn video Youtube được hay thế. Thiếu Tướng cũng chọn Insert Link nhưng điếu làm động tác paste được. Cú điếu chịu.

Nếu không phiền, thì em Hê hãy embed O Holy Night lên đây cho mọi người cùng thưởng thức nhế, bởi đó là một tác phẩm tuyệt vời, nhất là khi được hát bởi Celine Dion, bạn thân TT.




 Hồ Cẩm Đào (159)

Ụ má ụ má cái thằng chun hố sí mày đúng là cái thứ suy bụng ta ra bụng người. Mày tưởng ai cũng có thể suốt ngày chung hố cứt để nắn nọc và phân loại ra như mày hà. Ụ má ụ má mày ăn phải thứ cứt gì mà mày ần ộn zữ zậy cái thằng chó chết kia. Ụ má ụ má ỉa mà không bậy thì mày ra mày ỉa công khai cho thiên hạ xem thử đi hay mày cũng phải chui núp mà mày ỉa. Ụ má ụ má phải công nhận mày loại thông manh tuyệt đỉnh còn có khả năng phân biệt được ỉa đùn hả cu, nghề của mày mà.

Ụ má ụ má mày nịnh cái thằng mặt lồn ăn hàng kia tao nghe đéo chịu được, tao nói thiệt đọc mấy lời mầy nịnh hót kia tao muốn ói còn hơn nhìn thấy bản mặt mày. Ụ má ụ má mày tưởng ở đâu cũng có lũ bầy đàn như mày hà, chửi tao tao không tức mà thấy mày nịnh tao đéo chịu được. Công việc của mày mày bỏ bê cứt ỉa thì ứ đọng không phân hủy kịp để cho hệ thống thoát nước ngập khắp nơi, mày nên huy động bầy đàn mày khẩn trương tập trung tới mà sàn nọc cứt những hộ gia đình không dùng hố xí mà ỉa thẳng ra hệ thống thoát nước cho thành phố bớt ngập nha cu. Chúc mong chóng thành cong.



 Hồ Cẩm Đào (160)

Ụ má ụ má cái thằng Hồ mất giáo dục vô chủ kia, cà phò thuê mày phát bướm hả cu. Ụ má ụ má mày muốn phát thì tới mấy ngã tư đèn đỏ kia chứ mày tập trung phát cho thằng mày lồn ăn hàng nữa thì nó ăn thêm ỉa thúi ai mà chịu được hả thằng Hồ. Ụ má ụ má mày không hổ thẹn là dân pi a hèn chi cái mỏ như cái lồn què nhem nhép lúc nào cũng ươn ướt như bị horny. Ụ má ụ má anh nói cho mày biết nha, ra đường mày phải trùm khâu trang các loại như: Diana siêu mỏng siêu thấm, Kotex xì tin ... cho cái lồn què mày í lộn cái mỏ mày chứ ô nhiễm môi trường và bụi bặm thì cái mỏ mày má mày nhận không ra.

 

 



 Hồ Cẩm Đào (161)

Ụ má ụ má cái thằng Đẹ lu kia bà nhập mày hay chó cắn cu mày hả cu mà mày trong như mắc bệnh dại hả. Cặc cu có bị sao không mà anh nói vậy rồi mà cu đéo lõ được, đéo lõ được là vô sinh đó nha cu. Lõ được cặc đi rồi hãy nói chiện với anh.

Ụ má ụ má forum này giờ đây bắt đầu chúc tụng nữa rồi, ụ má ụ má đúng là chảy nước lồn í lộn nước bọt. Ụ má ụ má Noel còn hơn tuần nữa mà chúng nó đã nhao nhao rồi tính cầm đèn mà chạy trước ô tô hả chúng mày. Ụ má ụ má nhìn tụi mày chúc mông mà muốn quất đít quá.



 hh.mianhe (162)

Thiếu Tướng hãm:

Ở comment editor, chọn HTML (gần chỗ Lưu, Hủy đó), rồi ở youtube.com thì copy nguyên cái phần embed í paste vào đây.


 hh.mianhe (163)



 An Hoang Trung Tuong (164)

Một số đồng chí chưởi chỉ được mỗi cái nết tục mà chán bỏ mẹ.

Trung Tướng điếu cấm các đồng chí văng lồn cặc địt bọp này kia, dưng phải làm sao cho hay ho. Chưởi tục trên mạng mà không hay thì ra mẹ nó chợ mà làm cửu vạn chưởi thật cho sướng buồi.

Chưởi tục thì phải biết điều tiết sự tục cho nó vừa độ, làm sao cho cái tục nếu thiếu thì câu văn chẳng có nghĩa gì, còn nếu thừa thì nghe như nôn mửa.

Trong một bài viết thì chỉ nên có1-2 từ thật tục, thật đắt. Bài văn chứ có phải phòng đẻ điếu đâu.

Nhớ nhế.



 An Hoang Trung Tuong (165)

Trung Tướng cũng không cấm các đồng chí bốt ảnh bon biếc sếch siếc này kia. Bởi chính Trung Tướng cũng rất khoái ảnh cởi chuồng.

Dưng các đồng chí phải nhớ, có nhiều binh sĩ, nhất là gái, đặc biệt gái lành, rất có ác cảm với ảnh sếch, và như vậy đương nhiên cũng sẽ ác cảm với giai bốt ảnh sếch. Làm mất lòng gái ngoan thì thật không thích thú gì.

Vậy nên nếu các đồng chí có ảnh sếch hấp dẫn muốn giới thiệu cho chi bộ, thì các đồng chí vui lòng ấp-lốt ảnh đâu đó, rùi bốt linh lên đây là được rùi.

Thực sự Trung Tướng không muốn mất dững văn khách như em Hê, dưng lại muốn xem ảnh sếch. Đồng chí Thiếu Tướng rút kinh nghiệm nhế.

À quên, chẳng biết Thiếu Tướng sâu, chứ Trung Tướng mà nhìn thấy ảnh nhõn cái chim cửng tếu, thì buồn nôn y hệt em Hê thấy cái bướm mọng đỏ.

Em Hê mà nủi cáu bốt luôn chục cái ảnh chim Tây Đen to như khẩu súng ba-dô-ca vằn vện bóng nhoáng thì Trung Tướng cũng đành cáo lỗi mà xóa mẹ nó đi.

Thiếu Tướng nghĩ sâu?



 An Hoàng Thiếu Tướng (166)

@Đồng nghiệp.

Thiếu Tướng hoàn toàn tán thành những góp ý rất chân tình của Trung Tướng. Hiệu quả của việc quán triệt sẽ được thể hiện rõ bắt đầu từ bốt nầy trở đi.




 An Hoàng Thiếu Tướng (167)

Cám ơn em Hê. Đây là một trong số ít dững bài hát mà Thiếu Tướng, sau khi tắt hết điện thoại và đèn đóm, sẽ nằm dài bán khỏa thân mà nghe cho đến khi tâm trí chìm sâu vầu giấc nồng....

Tại sao?

Vì nó mang lại cho TT cảm giác yên bình, và thanh cao, dù chỉ là trong cảm giác.

Chính dững kiệt tác nghệ thuật đích thực, chứ không thể là bất cứ gì khác, sẽ mãi bất tử và song hành với con người cho đến ngày tận cùng.


 An Hoàng Thiếu Tướng (168)

Mời em Hê và toàn thể anh em thưởng thức Lúc Nói Nhời Chia Tay, trình bày bởi em Sarah Brightman và gã nghệ Andrea Bocelli(*) nhế.


http://www.youtube.com/watch?v=9_YHaNPFwDQ Rùi từ từ thì Thiếu Tướng sẽ bốt một loạt kiệt tác đương đại khác. Bọn phản động đón xem nhế. (*): Dĩ nhiên cả 2 đều là bạn thân TT.


 An Hoang Trung Tuong (169)

Cám ơn Hê yêu nhế. Thứ nhứt vì bài hát, thứ nhì vì cảm hóa đựoc tên Thiếu Tướng.

Pop-ballad là một trong dững thể loại Trung Tướng yêu nhất, mà đậc biệt phải bởi dững con mụ gầy nhẳng mồm to như Madona, Celine Dion hát.

Ngoài ra Trung Tướng cũng thích nghe Rock-ballad, tỉ như bởi Bon Jovi..

Nghe ballad, ta bỗng dưng tử tế, tưởng đâu con phò vừa ịch lúc chiều bỗng phôn bấu tin đã hoàn tất luận văn tiến sĩ.

 



 An Hoàng Thiếu Tướng (170)

Địt mẹ nếu nói về độ phò phạch đĩ bợm trong thái độ làm việc thì bọn Yahoo là vô địch trần gian.

Ngày xưa thì nó chiển IP bọn phản động Tầu cho trung ương nước mẹ làm thịt. Hôm nay thì Pờ-lớt của nó khiến Thiếu Tướng, vốn tay chân đã hay run rẩy, bốt mỗi cái vi-đê-ô đểu cũng điếu xong. 

Tất cả cũng vì trong bộ sậu bọn này có 1 thằng Mẽo chủng tộc da vàng, tên gì điếu nhớ.

Ai bẩu chủng tộc điếu quan trọng nầu?


 An Hoàng Thiếu Tướng (171)

Mời em Hê và toàn thể anh em thưởng thức Lúc Nói Nhời Chia Tay, trình bày bởi em Sarah Brightman và gã nghệ Andrea Bocelli(*) nhế.




Rùi từ từ thì Thiếu Tướng sẽ bốt một loạt kiệt tác đương đại khác. Bọn phản động đón xem nhế.

(*): Dĩ nhiên cả 2 đều là bạn thân TT.


 Riêng tư (172)

Bình luận riêng

 Riêng tư (173)

Bình luận riêng

 Riêng tư (174)

Bình luận riêng

 hh.mianhe (175)

Cảm ơn Thiếu Tướng nhé. Cái hay sẽ được cảm nhận trọn vẹn hơn nếu ta hiểu cả lời phải không?

Em tìm thấy bản có English lyrics. Happy listening.







 hh.mianhe (176)

Em thì mê quan họ. Làn điệu da diết, qua đó em tìm thấy những rung động thánh thiện và những con người thuần khiết. Mỗi lần nghe quan họ em cảm giác xung quanh mình là những giọt nhớ, giọt tương tư. Sến quá nhỉ?!

Có một điều thật hay là cháu em rất thích em ru ngủ bằng những bài quan họ. Cháu em rất khó ngủ, nhưng cứ nghe em hát quan họ là mắt lại lim dim ngay.


 hh.mianhe (177)

Pop thì em mê Carpenters, bài hát tiếng anh đầu tiên mà em cố gắng học thuộc là bài Top of the world. Có thời cứ đi hát kara là mọi người biết là sẽ chọn cho em bài hát này.

Such a feeling is coming over me......

Thưởng thức nhé.




 Hồ Cẩm Đào (178)

Ụ má ụ má em Hê kia và thằng lồn ăn hàng tính đú đởn nhau trên này hả. Ụ má ụ má cái con dâm tặc kia mày đừng bày cái trò lồn mày công khai nữa, gửi lời bình riêng đi. Thấy tụi bay banh lồn lõ cặc với nhau tao muốn hốt muối mà sát quá. Ụ má ụ má dẹp cái trò đó đi.



 An Hoàng Thiếu Tướng (179)

Cám ơn em yêu Hê. Thiếu Tướng trả nhời từng còm của em nhé.

1) Thiếu Tướng có cái lạ là khi nghe nhạc ít khi chú ý đến phần nhời (lyrics). Không phải do Thiếu Tướng mù chữ Mẽo, Thiếu Tướng có bằng A do trung ương cấp cơ mà. Dưng thói quen thì khó bỏ lắm em Hê ạ. TT chỉ thích nghe phần nhạc, kế mới đến lyrics.

Riêng bài Con Te Partirò nầy thì chỉ có thể nghe bằng tiếng Ý. Em Hê nghĩ sâu?

2) Thiếu Tướng không thích quan họ, do đó chưa bao giờ có diễm phúc cảm nhận được sự đẹp(nếu có) bên trong loại hình nầy. Em Hê hãy coi mình như một người vô cùng may mắn. Thiếu Tướng nói rất thật lòng.

3) Ồ, Carpenters và nhạc của họ là những thứ gắn liền với tuổi thơ của Thiếu Tướng. Cái cảm giác mỗi lần nghe là cảm xúc ùa ạt tràn về, chắc em Hê biết? Hồi ấy nhà Thiếu Tướng dán đầy ảnh của những gạo cội như Debbie Gibson, Lionel Richhie, Madonna, và hàng loạt ngôi sao nhạc Rốc tóc dài bệnh hoạn khác..... Một thời khá vui.

Phụ thân Thiếu Tướng giống Thiếu Tướng y hệt, thích văn hóa của bọn sài lang thối nát từ bé, và từ chối tiếp cận gần như mọi loại hình giải trí dân tộc. Hố hố hố hố.

Carpenters thì Thiếu Tướng say đắm nhất "A Song For You". Từ nhạc cho đến lyrics đều là kiệt tác, đặc biệt là khoản sắc-sô-phôn nổi lên giữa bài,em Hê nghe lại với TT nhế:





         
          
A Song For You
Ca sĩ: The Carpenters


 conkat90 (180)

Hà.  Đến đây rồi thì tên Trung Tướng mở mẹ luôn một bốt về nhạc đi (nếu hắn có cái gì để nói về nhạc).  Hòng khách vãng lai còn có dịp trao đổi với nhau như đồng chí thiếu tướng với chiến sĩ gái Hê kia.

 An Hoàng Thiếu Tướng (181)

Linh dưới không work. Mời em Hê chịu khó vào đây thưởng thức vậy:

http://www.nhacdinh.com/files/9bf31c7ff062936a96d3c8bd1f8f2ff3/15925.nghe

TT.


 An Hoàng Thiếu Tướng (182)

Tuy thế. Khi Thiếu Tướng đã thỏa mãn với phần nhạc, để rồi tập trung lắng nghe từng câu chữ của lyrics, đó mới là lúc Thiếu Tướng được phép nói rằng mình đã cảm nhận được trọn vẹn giá trị tác phẩm.

Mẹ, lời nhạc bọn Khoai Tây mọi rợ bài nầu cũng như thơ. Đẹp tuyệt trần.

Cám ơn linh dịch nhời của em Hê.


 hh.mianhe (183)

Link Thiếu Tướng cho cũng đâu có được.






 hh.mianhe (184)

Một bài nữa này, Jambalaya.

(Thôi em bận rồi, lúc khác nhé).





 DeLusty (185)

De nghi Trung Tuong nhet shiet nhung gi  thang  Hocamdao pho.t ra  vao oc' no roi may lai dum phat. Doi voi nhung thang ma't day. thi deos can phai noi nhieu.

 

Hocamdao chui  nhu kac i'. Up' mat vao cai lin trau ma chui ma? me

 

 



 conkat90 (186)

A noteworthy reprise of how it all started in Liverpool way back when..... http://www.youtube.com/watch?v=7r7EaZfrYSI

 conkat90 (187)

http://www.youtube.com/watch?v=7r7EaZfrYSI Không embed được. NHờ đồng chí Thiếu tướng giúp hộ nếu có thể.

 Cửu Vỹ Diên Hồ (188)



 An Hoàng Thiếu Tướng (189)

A Song For You do em Hê cung cấp bị thằng bựa nầu trộn với bản cô-vơ của Mai Cồ Bu Bơ Lê rùi.

Cứ phải là Karen Carpenters cùng tiếng dương cầm của gã em trai cơ. Điếu thể khác được.

Tặng em Hê bài nầy như nhời đáp lễ nhế. Lưu ý là phần nhời đặc biệt hay. Em Hê nếu thích thì dịch rùi bốt tặng Trung Tướng nhế.

Tựa: Avenue of Hope. Nhạc phim "Sunshine"(*):







(*): Một tác phẩm điện ảnh đáng xem. Thiếu Tướng sẽ quay lại sâu.





 An Hoàng Thiếu Tướng (190)

Avenue of Hope (performed by I am Kloot) Lyrics:

 conkat90 (191)

http://www.youtube.com/watch?v=ZWfPXicJTnk

Thiếu tướng nghe nhạc rành hơn đánh giặc vài bậc. Rất cảm ơn Thiếu Tướng một lần nữa đã minh định mà hoàn toàn không có ý xách mé, về thượng cấp của ngài, tức Trung Tướng, bạn thân của bạn thân của bạn thân của.... rằng Trung Tướng rất ghét ngoại ngữ, nên cần Hộ Lý Hê làm giờ phụ trội trên giường để chuyển dịch khi Trung Tướng phải tiếp xúc với bọn ngoại bang dốt tiếng Việt, hay nhạc của chúng nó cũng vậy. Truyền thống muốn làm tai to mặt bự ở nước ta thì phải lựa loại gia đình có văn hóa đặc thù và cố định nào đó mà sanh ra, xem chừng vẫn phát huy rất tốt tận ngày nay. Nhưng cũng chỉ trên một nhận xét bình thường mà nhân dân dám vuốt râu cọp thiếu tướng: trong tất cả các hình thì thằng Dick có vẻ già hơn con Karen. Có thể nào nó không phải là em con kia được chăng? Nhân dân nó dân trí thấp, có xúc phạm điều gì xin thiếu tướng mở lượng, đừng bắt chiếc mấy thằng hoạn quan Cà Phò vung dao phay, nó hạ thấp giá trị cái bằng tu nghiệp tại chức của Thiếu Tướng đi.  



 An Hoàng Thiếu Tướng (192)

Cám ơn đồng chí Chín Mươi, vì đã có nhời khen và cám ơn đến Thiếu Tướng. Rất tiếc phần còn lại Thiếu Tướng hoàn toàn không hiểu, rằng đồng chí muốn nói gì?


 An Hoàng Thiếu Tướng (193)

Buổi sáng hôm nay trời đẹp một cách đáng ngại.

Thiếu Tướng tặng Trung Tướng, em Hê, và tuyền thể chi bộ một trong những bản ballad ngọt ngào nhất, kinh điển nhất từng xuất hiện trong lịch sử âm nhạc nhân loại. Your Song. Sáng tác và trình bày bởi một gã Ăng-Lê bựa gần bằng TT, Sir. Elton John.

Lời thơ trong mỗi tác phẩm của tên nầy đẹp tựa đức Mẹ, nhẹ nhàng như hơi thở. Có lẽ ngoài hắn và Bob Dylan(*)  thì ít tên bựa Khoai Tây nầu có thể làm Thiếu Tướng thổn thức một cách thường xuyên như vậy.






(*): Một tên Mẽo đại bựa. Nếu có thời gian Thiếu Tướng sẽ quay lại sau.


 hh.mianhe (194)

Dịch á?!
Trời ạ, khác gì bảo em múa rìu qua mắt thợ. Nhưng được rùi, để xem sao. Chờ đến tối nhé, ban ngày ở cty em hơi bận.



 hh.mianhe (195)

Thử nghe Hảo hán ca xem sao, nhạc phim Thủy hử.



Sông lớn chảy về đông,
Muôn sao chầu Bắc đẩu
Một bát rượu sinh tử kết giao

Đã nói đi là không dừng bước
Có tôi có anh có tất cả chúng ta.
Gặp nước lửa ta cũng chẳng quay đầu

Sông lớn chảy về đông,
Muôn sao chầu Bắc đẩu
Chung bát rượu chẳng kề sang hèn.
Đã nói đi là không dừng bước
Có tôi có anh có tất cả chúng ta.
Dọc đường ta ngắm trời cao
Không bao giờ cúi đầu khuất phục

Thấy chuyện bất bình cùng hét to căm giận
Lúc cần ra tay thì ta quyết ra tay
Đao kiếm ta đánh khắp Cửu Châu


 hh.mianhe (196)

Em thì không thích Elton John lắm vì hắn.... Lý do hơi hãm nhỉ?!

Cũng lý do như vậy, em không thể nhuốt được thơ Xuân Diệu.

Nhưng thời sinh viên cũng hay nghe Sacrifice.


 hh.mianhe (197)

Thiếu Tướng đã xem Stepmom với Julia Roberts chưa? Ở phim đó có một bài hát hơi bị đỉnh đấy.

Ain't no mountain high enough.

Em buồn ngủ quá, cả đêm qua em thức trắng.


 hh.mianhe (198)

Em suy nghĩ ngủ là chết nên thường ngủ rất ít. Bây giờ tóc trắng đầy đầu.

Chết thật, spam kinh quá nhỉ? Sau này nhờ Trung Tướng xóa hộ nhé. Vì vừa cãi nhau với tên Sếp nên em bức xúc quá.


 hh.mianhe (199)

Mà thực ra em ít ngủ từ bé. Thưở nhỏ, cứ phải khóc đến mệt thì em mới chìm được vào giấc ngủ.

Người ở quê tưởng em bị ma nhập?!

Sợ chưa?




 hh.mianhe (200)

Thôi nhé, dù cãi nhau với Sếp thì vẫn phải làm phần việc của mình thui.
PREVIOUS POST