Lễ tang Ong Chúa :P1



Lễ tang Ong Chúa

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2008-09-03 15:23:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Ong Chúa chỉ là một con ong. Kiểu mẹ gì cũng chỉ là một con ong. Dù vĩ đại và tối cao, nó vưỡn phải ăn ngủ đái ỉa và cuối cùng, chết nghẻo.

Ong Chúa là thủ lãnh của nửa Tổ ong bọ, loài ong chuyên bâu cứt lừa hút phân thay vì đậu hoa rừng mút mật.

Bởi một số bất đồng hoang đường, nửa Tổ còn lại của Ong Chúa điếu thuộc về nó, mà thuộc một kẻ khác, vốn là anh em nó, cũng dòng ong chúa như nó, dưng lại mang tên Ong Lợn. Các binh sĩ không nên băn khoăn nhế. Chúng ta đang cùng nhãn quan với Ong Chúa, vậy sự kiện kêu đồng bào mình là Con Lợn không nhất thiết bỉ ổi.

Công nghiệp của Ong Chúa, theo nhời Ong Thơ, một thi hào ong, là Như Bể Rộng Như Vực Sâu, mênh mang không bờ bến, Trung Tướng sẽ viết tham luận lúc khác nhế. Đại khái công nghiệp ý mênh mang tới độ trung ương Tổ, tức Ong Quan, chỉ đạo quần chúng Tổ, tức Ong Dân, tôn vinh Ong Chúa thành Cô Già Ong Tộc Thủ Lãnh Muôn Đời Không Bâu Giờ Chết Nghẻo.

Vậy mà Ong Chúa lăn ra chết nghẻo đúng lúc Ong Dân nửa Tổ của nó dốc lực quyết chiếm nửa Tổ Ong Lợn để đưa Toàn Tổ, tức Tổ Thống Nhất, tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc lên Tổ Thiên Đàng Ong Hội Chủ Nghĩa.

Thật đau xót khôn cùng.

Ong Quan quyết định trình diễn Tổ Tang bảy ngày tiễn biệt Cô về đất. Điều hành Tổ Tang sẽ là Ban Lâm Thời gồm chín trăm sáu mươi Ong Quan Ủy Viên hạng trùm. À quên chưa diễn tấu, rầng Cô là hô hiệu Ong Chúa buộc Ong Dân gọi mình. Theo các văn bản lưu giữ tại văn khố Tổ, Bảy Ngày Tổ Tang là ý chí của toàn Ong. Các binh sĩ đừng dè bỉu, ong mà. Ong Quan, tức trung ương, luôn suy nghĩ hộ Ong Dân, tức quần chúng, vì chiểu theo triết học duy vật thì quần chúng biết cái đéo gì chọc ngoáy chính sự.

Lễ tang Cô, tức Ong Chúa, được kể là vô tiền khoáng hậu, ngàn năm bất lặp, mãi mãi khắc ghi.

Tuyền bộ Ong Dân, hiểu là bọn ong ở phần nửa Tổ của Ong Chúa phân biệt với Ong Lợn ở nửa kia, được phát dững chiếc tem tang trên đen dưới đỏ để dính lên ngực trái, nơi quả tim đập phòm phọp dững nhịp yêu kính Cô vô vàn.

Bài hát tang đau đớn Cô Kính Yêu Ơi Quê Tổ Ong Cô Sống Đời Đời bí mật sáng tác bởi Ong Nhạc, một nhạc hào ong, hai tháng trước lúc Cô lìa trần, được cấp tốc dạy cho Ong Lính Ong Thợ Ong Đực Ong Cái Ong Già Ong Non bởi vạn rưởi nhạc gia ong nghiệp dư. Bài hát nầy sẽ được toàn ca, theo nghị định của Ban Lâm Thời, tại cùng lúc tám ngàn điểm truy điệu công cộng và được khuyến khích nhóm ca tại tất cả các điểm truy điệu cá nhân khác, liền trong bảy ngày, mỗi ngày bảy lần.

Cũng theo nghị định của Ban Lâm Thời, việc cười cợt của Ong Dân bị cấm tiệt suốt dững ngày Tổ Tang, và được khuyến khích duy trì nửa năm sau nữa. Các động thái nhăn răng, reo mắt, nhệch mồm, chun mũi, vưn vưn, đều bị coi là cười cợt vô nhân tính nhằm hạ thấp Cô, bị kiểm điểm ghi Lý Lịch, cùng dững đòn phạt chưa lường, tỷ như tước Sổ Gạo, xóa Hộ Khẩu, khai trừ Đoàn.

Đúng giờ Phóng Tang, Quan Tổng Phụ Trách đọc điếu văn trước hai trăm ngàn Ong Dân và Ong Khách, truyền thanh trực tiếp tới 14 tổ ong bằng hữu, phóng thích tình yêu thủ lãnh ong quốc tế. Khi Quan Tổng vừa dứt câu Vĩnh Biệt Cô Chúng Ta Thề Blah Blah Blah, dàn nhạc đồng nhà binh rú vang điệu Ai Khúc sởn da gà, thì không đợi nhắc, các hạng Ong Dân đổ vật xuống than khóc theo một cách bi thương chưa từng. Coi phin nhế.

Không một đứa ong ngoan nầu có thể khóc cha mình nuột nà như thế. Hãy xem hàng vạn Ong Cái tự đấm bịch bịch vầu chỏm vú rùi khóc quặn bụng như thể các cô bị moi dạ con qua lỗ rún. Hãy xem các đồng chí Ong Lính khóc phòi rớt rãi. Hãy xem các bạn Ong Non khóc tuột khăn quàng. Hãy xem các cụ Ong Già khóc sụn gối vặn hông. Cả nửa quốc gia thổn thức.

Chúng, bọn ong ý, hoàn toàn thực lòng. Không họng súng nầu bắt buộc. Không công văn nầu răn đe. Không xã luận nầu khuyến cáo. Tự thân việc khóc Cô là một nhu cầu chính đáng của toàn Ong, văn kiện của Ong Quan đã xác nhận vậy. Coi phin nhế.

Vậy Cô, Ong Chúa ý, đã sống chiến đấu lao động và học tập ra sao, tới nỗi sự chết nghẻo của Cô đã xà xẻo tinh thần Ong Dân một khúc khổng lồ? Các binh sĩ hãy tìm đọc nhế, bài Vang Danh Ong Chúa.

(@2008)



9 Comments (Page 1/1)

 h_apres_toi (1)

Trung Tướng quá đáng bỏ xừ.

Em đã thề là phải một tháng sau mới quay lại blog của Trung Tướng nhưng mà Trung Tướng post bài kiểu này làm em lại phải lên tiếng. Đấy, em vẫn ngốc như thế đấy, cứ đưa mình lên cầu rồi tự rút ván.

Mà ngã bổ chửng đã có người đở dậy chưa?


 hcm1989 (2)

Tuy chết nghẻo nhưng mà vẫn là cái chết của con Ong Chúa và cái xác Ong Chúa. Bao nhiêu ong thợ đập đầu than khóc. Đời là như vậy , Chúa đã muốn như vậy... chỉ có 1 người là lão TT điếu chịu như vậy nên mới ngã bổ chửng... vì buồn cười.


 h_apres_toi (3)

Rượu đây!
Đêm nay,
chàng và thiếp,
hãy cùng say!
...




Say rồi, ngủ thôi, tỉnh dậy viết tiếp.


 so_dua_den (4)

Tiếp đê...


 h_apres_toi (5)

Trước chàng đây,
thiếp.
Một tâm hồn rếch rác,
cư ngụ chốn
trần gian đầy điếm nhục.
Một quả tim xanh
đã từ lâu
máu hồng không còn chảy,
phủ lên mình
bão tuyết với hoang vu.
Đấy chàng xem
lưỡi gươm ô nhục
với quá khứ dối lừa bẩn thỉu
và giờ đây lố bịch hung tàn
đang thọc sâu giữa lồng ngực thiếp.
Thiếp chẳng buồn
Thiếp chẳng đau
Chàng,
thiếp chỉ muốn say.



Say rồi, ngủ thôi, tỉnh dậy viết tiếp.



 tuan_hq (6)

đang có sự cố Hoa hậu TT ném đá đi


 hcm1989 (7)

Lão TT lại bổ chửng rồi!
Quãng 30 năm sau ngày Ong chúa chết nghẻo, lúc này Tổ ong bọ đã thu về một mối, ngoại trừ một số Ong Lợn đã vượt gần hai vạn cây số đến vùng đất mà ở đó hoa vàng phủ đầy mặt đất , số này say đó hút nhụy hoa dần trở thành Ong Mật, vào một ngày trước thềm đại hội Trung ương, các Ong Quan Ủy viên mới bay về nơi đất tổ của Ong Chúa, nơi mặt đất phủ đầy phân lừa, nhờ một Ong ngoại cảm , http://ru.youtube.com/watch?v=RdzYtz30qdk&feature=related , để xin ý kiến Cô Già Ong Tộc Thủ Lãnh Muôn Đời Không Bâu Giờ Chết Nghẻo, thì được lời như sau:
Cô Hồng nói với Cô Mâu:
Trung cúa thế nầu cũng có Cẩm Đâu dẫn đường,
Cô Hồng nói với Lê Ninh:
Nước Na thế nầu cũng có Pu Tinh cầm quyền,
Cô Hồng nói với Cô Tông:
Vờ Ni điếu có thằng lồng nào khôn!...
Lão TT ngồi dậy mà bốt đi chứ!


 Riêng tư (8)

Bình luận riêng

 Ong Rừng (9)

O!A!
PREVIOUS POST