Ca sĩ suýt phản động Ngọc Tân :P1



Ca sĩ suýt phản động Ngọc Tân

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2008-07-21 20:56:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Lại tuyên bố một khẩu hiệu quán tính, rằng tên riêng trong bài của Trung Tướng chỉ mang tính chất minh họa ngứa mồm, và điếu nhất thiết khác tên thật.

Tân theo Công Giáo, dưng ơn đảng ơn chính phủ, anh thôi sinh hoạt trong Giới Trẻ Nhà Thờ và đủi sinh hoạt sang Chi Đoàn Thanh Niên Cộng Sản từ khi chim bé hơn cọng rau rút. Anh cũng vài lần chửi Chúa như mọi đoàn viên ngoan hiền gương mẫu, Chúa lòng lành cũng đã tha thứ.

Các nhạc sĩ cách mạng khai quật tài năng của Tân qua ban đồng ca Nhà Thờ Nhớn, và anh được trung ương đào tạo thành một Con Người Mới Xã Hội Chủ Nghĩa phục vụ tiến trình xây dựng Chủ Nghĩa Xã Hội gian nan dài dặc đúng nghi thức đồng chí Nin Râu bạn thân Trung Tướng dày công chế tác. Tân được coi là giọng ca vàng Hà Thành nhiều năm giời với chất giọng nam trung trong vắt sang trọng.

Đùng phát điếu hiểu tên phản động nầu lôi kéo đoàn viên cộng sản Tân tính chiện vượt biên.

Tất nhiên Tân điếu thù oán gì chế độ, dù gia đình anh bị trung ương tịch thu gia sản hồi 195x, dưng ai giàu mà không bị?

Anh dù điếu Nứt Đố Đổ Vách dưng đã có danh xưng ca sĩ trẻ triển vọng chục năm liền. Trung ương đã ưu ái bố trí anh hát dững bài ca cách mạng hào hùng tỷ như Hồ Gì Minh Đẹp Nhất Tên Người hay Xứ Lừa Trên Đường Chúng Ta Đi, vốn là vinh dự chỉ dành cho dững ca viên ưu tú nhất.

Trung ương cũng sắp xếp anh mức lương 40 đồng ngang ngửa thương binh cụt hai chân một tay, thêm 25 đồng phụ cấp bảo dưỡng thanh sắc, lại cho hưởng tiêu chuẩn thợ mỏ 21 ký-lô gạo sổ.

Thu nhập tháng của anh tương đương 90 tô phở hoặc 12 chiếc khăn mặt, là đỉnh mẹ nó rồi. Anh chả có mẹ gì càm ràm về kinh tế.

Thế mà Tân đổ đốn vượt biên. Mẹ chỉ bọn phản động nham hiểm như lão Sản Thối mới có thể gây tội tày liếp nhường ấy.

Bán hết gia sản được 9 chỉ vàng, Tân rắp tâm đưa vợ, một cô giáo xinh xắn hiền hậu, và hai đứa con bé mũm thiên thần, lên một quả tàu vượt biên hạng bèo.

Với 2 chỉ vàng mỗi đầu người, tàu của gia đình Tân và dững tên phản động cùng chuyến không được công an cách mạng áp tải tới phao de-rô như các tàu đóng 4 chỉ. Đó hẳn là định mệnh.

Quả tàu ọp ẹp dự định khởi hành từ một bãi sú sát đảo Đình Vũ trên dòng Nam Triệu nủi tiếng nhằm một đêm đen mực.

Tân cõng đứa con nhớn bị tật chân, tay dắt vợ địu đứa con nhỏ, lội nước phèn ngang ngực ra quả tàu cứu cánh. Tất thảy phập phồng hy vọng.

Tân lẩm nhẩm đọc lại Kinh Kính Mừng anh tưởng đã quên mẹ, Thánh Ma Ri A Đức Mẹ Chúa Lời Cầu Cho Chúng Con Là Kẻ Có Tội..

Bỗng đèn pha cách mạng chiếu loang loáng như đèn tuần tra bọn xâm lược Mẽo quét trên cảng Cửa Tùng thời đặc công ta tấn công tàu hàng dân sự Úc.

Đòm đòm đòm pành pành pành. Các chiến sĩ công an biên phòng ta đã phát hiện quả tàu nghèo không có tiền nộp thuế vượt biên cùng lốc nhốc thuyền nhân khốn nạn của nó.

Đạn cảnh cáo nhằm thẳng lưng gáy vợ chồng Tân và đồng bọn pòm đoành pòm đoành pòm đoành. Lũ đĩ điếm được bắn như thế là phải đạo quá.

Vợ Tân trúng đạn tức thì. Chị ta chìm xuống nước mang theo cả đứa con bé tẹo. Tân và những tên phản động vượt biên khác lội cuống cuồng.

Nhưng lũ đĩ điếm chạy đâu cho thoát? Chỉ trong nửa giờ công an ta đã tóm cổ cả lũ, không sót thằng chó nầu.

Tân tức tốc bị quăng vầu đại lao Hải Phòng bên sông Lấp thum thủm thơ mộng. Tại đây anh bị phát giác nhân thân, bị trung tá chỉ huy trưởng vạch mặt chỉ tội ngay phòng hỏi cung, lúc mái tóc xoăn còn bết bùn, và cặp kính cận văng bố đâu mất.

Tân bị giam có một năm thôi vì sức khỏe của anh không được tốt lắm, sau đó bị đuổi khỏi biên chế Nhà Nước, cắt mọi đãi ngộ, cấm biểu diễn vô thời hạn.

Trắng tay hoàn toàn, Tân vất vưởng Hà Thành thêm vài tháng, rồi uýnh liều vay tiền nam tiến. Thành Phố Hồ Chí Minh Rực Rỡ Tên Vàng đón anh như đón một tên hành khất Bắc Kỳ tôm tép.

Ơn đảng ơn chính phủ, Tân chưa bâu giờ cạnh khóe trung ương trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tân cũng nhận thức rõ ràng tội ác đĩ điếm của mình mà chẳng bâu giờ nhắc nhở vụ vượt biển bất thành.

Anh vưỡn là một Đảng Viên Chân Chính Ngoài Đảng như trung ương nhận định. Nếu trốn thoát trong cuộc đào tẩu năm xưa biết đâu anh chẳng giở thành một tên phản động khét tiếng cỡ Đơn Dương, Ái Vân?

Ơn đảng ơn chính phủ, anh chỉ suýt phản động.

Tân chuyển khẩu qua thế giới bên kia được mấy năm rồi, dưng cuộc đời anh vưỡn như còn sực nức. Trung Tướng thắp một hàng nến nhé, bọn phản động?

(@2007)





97 Comments (Page 1/1)

 LangTu_sg (1)

Chiện này được!!! Cách đây quãng chục năm anh vưỡn nghe NT hát "Hà lội và tao", "nhớ về HN".. vưn vưn... hay phết! thế mà giờ đã theo cụ Lê, cụ Mác... được mấy năm rùi cơ à?... chẹp chẹp... tài hoa quá cũng khổ...

Mà ních mới của chú bên cà phò là gì vậy?


 GWBush (2)

Trung Tướng quên không nói Trung Ương chỉ đạo Ngọc Tân làm thợ sửa đồng hồ trước khi chuyển sang biên chế ca sĩ, nhể?
Phải là thợ, giai cấp công nhân ưu tú mới được Trung ương tin tưởng giao hát các bài cách mạng. Bọn phản động đừng hòng.
Vụ Ngọc Tân vượt biển tưởng thành công sang đến Nhật Bổn rồi chứ, hóa ra nằm ở nhà lao Hải Phòng à. Chẹp chẹp, đang là ca sĩ ngon lành như chị Ái Vân đâm đổ đốn tìm đường ra nước ngoài, đến lúc quay giở về thì đã qua thời mẹ nó rồi. Đau thật.
Mấy bài nủi tiếng nhất của Ngọc Tân là mấy bài về biển. Sau vụ vượt biển bị thêm quả nhạc chế "một chiều mùa hè Ngọc Tân ra bến cảng..."
Ngọc Tân cùng quê Hải Phòng với Trung Tướng nhể. Lúc nào Trung Tướng bốt bài về bạn Đoàn Duy Thành đồng hương Trung Tướng nhá.


 GWBush (3)

Quãng năm 89-90 Ngọc Tân có lên ti vi xin lỗi về vụ vượt biên, Trung ương lại ưu ái cho anh hát tiếp. Được 16,17 năm thì Tân mất.
Ra đi không thành, vợ con mất hết. Sau này mỗi lần Tân xuất hiện thấy bộ dạng cứ buồn buồn. Khổ thân cũng 1 kiếp người.


 tran andy (4)

TT nói đến Ngọc Tân làm tôi nhớ đến có một dạo NT đã từng tâm sự trên báo đài xứ lừa ta một thời cơ cực đã qua .Nhưng chẳng thấy hắn nói đến cái vụ vượt biên theo đám phản động thối. Mịa, có lần tôi đã nghe hắn ta rên rỉ bài Ave Maria. không biết khi nhắm mắt xuôi tay NT đã kịp ăn năn hối cải quay về với mẹ Maria nữa hay không..

ah  cho hỏi Trung Tướng cái: Tụi min/mod bên cà phò nó cho TT đi xa, không biết TT suy nghĩ gì về chiện này hả??? Tôi thấy bên cà phò mang tiếng là tôn trọng sự khác biệt, nhưng tôi thấy tụi nó hành sự như một lũ độc tài



 TT (5)

rat hay


 hcm1989 (6)

Ngờ rằng đã đi xa chỉ là kế ly thân. Nhưng cái đó điếu quan trọng, cái chính là TT cứ xón đều đều 2-3 ngày một bốt mới là quần chúng sẽ để cho TT yên thân.


 An Hoang Trung Tuong (7)

Các đồng chí

Ở Cà Phò Trung Tướng có 40 ních, bọn độc tài giết thế mẹ nầu được Trung Tướng? Dưng dịp này nhân vụ cái ních quan trọng nhất bị tên phản động Tê Cu đòm đòm, Trung Tướng bỏ thời gian chăm chút blog tí ti.

Trung Tướng điếu phải dân Hải Phòng, dưng Hải Phòng gắn bó với Trung Tướng như cơm chấu mấu thịt. Vện của Trung Tướng, thế điếu nầu, tuyền dân Hải Phòng, nói to, chửi to, chân to, bướm to.

Trung Tướng hữa sẽ có chiện về đồng chí Đuyền Duy Thành khi nầu bạn ý từ trần. Dẫu sao Thành với Trung Tướng cũng là chỗ thân thiết.



 DeLusty (8)

Uhm! Để tình hình cà phò êm tí. Nhà Cat vận động Tê ku ân xá các đồng chí có công lập nuớc và dựng nuớc như tình yêu Trung tướng.

 Xman (9)

Đồng chí Trung Tướng.Dạo này bị X cà đánh quá nên đâm ra xao nhãng phọt bài trên Blog (sân chơi cá nhân chú) . Làm anh vào ra liên tục bực cửa mình. Tập trung làm nốt bài Mr Đại Tướng gì đó cho anh em update kiến thức . Chờ lâu quá !!
Chúc Trung Tướng luôn phẻ để phọt nhiều và chất lượng ngày càng cao



 tran andy (10)

Đồng chí Trung tướng kinh mến!

Tôi đề nghị đ/c cách 2 ngày phọt ngay ra một bài để các fan của đ/c khọi phải chờ đợi nhiều. TT cũng nên bót nốt` chiện của tướng Đuyền Duy Thanh gì đấy. Theo nhời của TT cứ phải đợi cho ông bạn già của TT theo cụ Lê, cụ Mác thì TT  phit ra được ah..

Tui vừa qua x-ca, thấy lão Manzi đề nghị phóng thích trung tướng đấy, xem ra vắng bóng lão bựa thì bên cà phò có vẻ mất đi cái tính hài hước đấy.

http://www.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=16879



 DeLusty (11)

Đmá cà phò sao có nhìu ku đàn ông hèn dã man, bây giờ vạch ra thì toàn là rỗng ruột với bày đàn, áo tụng vái nhau, tởm điếu tả. Mô miếc kon mịe gì lấy vài nick, rùi nick này giả vờ phạt nick kia để che mắt thiên hạ, bị thiên hạ tụt wình còn điếu dám nhận. ĐCM, có ku chỉ có cái mỏ to còi té nuớc theo muơng muợn cớ chửi Đảng, nhưng bản chất là thế này này "http://www.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=16907&page=2"

phò còn hơn 1 con phò, mà lại tự đề cao là thằng đàn ông có học và có văn hóa. Điếu mịe 4000 năm Văn hiến, để bi giờ toàn là thứ đầu óc nửa nguời nửa ngợm.  Đít mịe, bọn này giống như 1 lọai "rận bẹn", chỉ rúc duới váy, chứ đấu tranh tiên triền cái điếu gì .

Sorry Trung tuớng, lâu lâu cho nhà Cat giải tỏa phát, cám ơn nhiều . 



 Hồ Giáo CHủ (12)

Cat em bức xúc quá, bức xúc quá!

Giang hồ đang dậy sóng, phận liễu đào như Cat em tốt nhứt là đứng ngoài an nhiên tự tại thì hơn.

Mừ sao Cat em cứ 1, 2 khẳng định lão Oldman là Nam Quan? có thấy lão già xác nhận gì chuyện này đâu?


 hcm1989 (13)

Cô Cát đã nguôi cơn tam bành chưa? Bây giờ nói chuyện này quan trọng này. Tay Trung Tướng  mất tích thật rồi hay sao mà gần tuần nay không thấy bóng hắn. Hình như hắn có di huấn  nếu một tuần mà không thấy hắn xuất hiện thì phải chửi gì gì đó. Tôi lo quá, hay là ta đi báo công an? Cầu giời cho hắn vẫn đang bình an, chỉ là đang hú hí với vện mà quên bốt thôi...


 DeLusty (14)

Ừ Cat sai, Cat sai vì mình wá thật lòng, và thẳng thắn nhưng nhận lại là sự bẽ bàng, hóa ra cứ đóng vai 1 con phò đi ve vãn vuốt ve lại đuợc ưu ái và nuông chiều hơn; nhưng Cat ko hề hối hận những gì mình đã làm, và ít ra cũng ko thể hiện bản chất hèn của mình .

Qua việc này Cat càng cảm thông Đcs  hơn. Làm gì có công lí khi vẫn tồn tại những nguời lên nắm quyền muốn củng cố quyền lực bằng cái nhìn thiếu khách wan và lo cho dân.

Nhục, một tiếng nhục. Từ đây si ra những nguời đang đấu tranh cho "dân chủ" như Công Nhân và Văn Đài kết quả là như này này, là nản chí, là phũ phàng và cuối cùng quyền lực và sự xấu vẫn ngự trị kéo theo bầy đàn a dua nịnh bợ, hầu kiếm đuợc 1 chỗ đứng .

Nói đến đây nuớc mắt ràn rụa lại càng trách mình và càng thuơng Tê ku hơn, nếu Cat biết hạ mình tí cõ lẽ sự viếc xảy ra chiều huớng tốt hơn, ít ra là so với bây giờ .

@Trung tuớng: Có thể việc Trung tuớng làm vừa wa ở cà phò là chân lí, nhưng Cat cảm thấy tội nghiệp và cho cả chính mình, ko có gì là hồn nhiên và trong sáng, tất cả chỉ là "QUYỀN LỰC"

 



 Hồ Giáo CHủ (15)

Cat em sao mà lại quởn dzị?

Giang hồ hiểm ác mà em lại cứ ngây thơ cụ như dậy chả trách...

@hcm1989! Trung Tướng bựa vẫn chiến ở Cà phò đều đều dưới nick titatitoe đó thôi!



 DeLusty (16)

Cám ơn anh Guơm giáo, anh càng an ủi Cat càng mủi lòng, ít ra là lúc này.

Dù sao đã lao vào cuộc chơi thì phải biết chấp nhận, có đau thì cũng nên giữ cho riêng mình. 



 DeLusty (17)

Cat theo chân Tê ku tạm thời ko tham gia cà phò, chỉ ngồi xem. Có thể khi mình bàng wan truớc mọi bất công, mới đầu cảm thấy khó chịu nhưng lâu dần sẽ cảm thấy wen và dễ chấp nhận hơn . 

 DeLusty (18)

Đmá, cái thằng Mod ngu ngốc Nghe=2Tai có tư cách điếu gì sửa văn rùi thêm bớt của nhà Cat, chẳng thà nó liệng mịe vào thùng rác hay phạt vài cái thẻ, thì còn đỡ vô liêm sỉ. Đít mịe,  chạm tự ái ghê gớm. Ở trên mạng sao có nhiều thằng điếu giống ai, hám danh, cũng lâu nhâu cho bằng nguời khác, làm những chiện sì tú pịt. Đù mịe, nhìn cái dàn Mods của cà phò, toàn những thằng hèn và hề, chán vãi. Dít cái lờ, cà phò càng ngày càng giống pê đê, đứa nào đứa nấy văn chuơng ẻo lả chẳng có vị điếu gì. Đmá chán!



 Hồ Giáo CHủ (19)

Chị Vìu lặn mất tăm cho nên Cat em không có cơ hội để giải tỏa bức xúc hở?

Mới ngó hình Cat em bên Cà Phò, ngọt nước ra phết nhở!


 DeLusty (20)

Cái thằng Gopbachop là thằng đểu, lợi dụng lòng tốt của nguời khác để đạt mục đích của mình là 1 thằng đàn ông bỉ ổi ko ra gì. Nếu nó cứ làm những trò như thế, mọi nguời sẽ khinh nó thôi.

Còn chiện thằng Mod ngu ngốc Nghe=2Tai sửa văn của nguời khác làm cho nó trở nên què cụt là chiện có thật, ko những thế nó còn deleted luôn cả 1 thớt "Bú Liếm" bên box "Giới Tính" là điếu chấp nhận đuợc. Có thể nói nó làm như thế là 1 sự xúc phạm ghê gớm.

Đmá khứa Tinman sao lại để cho đàn em làm những chiện ko ra gì thế này, hở anh Guơm giáo? Làm hôm wa giận đến nỗi nuớc mắt tuôn ràn rụa .



 Hồ Giáo CHủ (21)

Cát em éo gì mà nhiều chất lỏng trong người thế? suốt ngày dàn dụa.

Gopbachop trưng ảnh Cat em lên anh tưởng đã được Cat em bỏ phiểu thông qua rồi?

Mấy vụ cắt sửa, phẩu thuật thẩm mỹ kia nếu em không O Kây thì vào kêu khóc với lão Tin chắc lão sẽ động lòng mà nhón tay làm phúc Cat em ah.

Lịt mịa, xin lỗi lão Bựa vì em đã mượn nhà lão để đong gái, cũng tại con vợ em dạo này nó vắng nhà nên em cứ buồn thương vô hạn.




 DeLusty (22)

Ừ, bình thuờng nhà Cat luôn tỏ ra mình là nguời "cứng rắn" bất cần, nhưng những chỗ bú diệu tâm sự phò thế này, mới thấy bản chất mềm iếu của Cat.

Nếu cần posted hình của mình lên cà phò, thì tự nhà Cat cũng có thể làm đuợc, điếu gì phải cần tới thằng Chop. Mà anh Guơm giáo đọc cái quote của thằng Chop mà điếu hiểu cái ý của nó à, dù sao Cat tin nguời thì ráng chịu thôi. 

Đmá wa vụ xử kiện thằng Nam Quan phạt Giáng Thần và pussiecat thấy cách giải quyết của Tìn mán sao nản wá. Đít mịe, cái tính công bằng và thẳng thắn lão wẳng cho cún nó xơi rùi. Bây giờ có vào fòng khứa nỉ non thì cũng giống như "wa sông đấm bùi vào sóng" "kít trâu ra bùn" thui. Cà phò tới thời biến thái phấn đấu đi lên để trở thành pê đê, đmá sự thật!



 DeLusty (23)

Đít mịe, các bạn cà phò cứ thấy nhà Cat "cởi mở" thì gào lên cho là "lăng loàn", trong khi cái đạo đức tư cách thì vừa thối vừa tởm, chỉ tuyền là ăn tục nói phét, với lại chửi bẩn. Đcm, nếu có chửi cũng phải chửi với tư cách của đứa có giáo dục, chứ điếu phải những lời mạt sát của các bạn bán tôm cá "cùi điếu sợ lở". Nhục điếu tả!



 LangTu_sg (24)

Nhà Cat đừng buồn nữa em...

Dit mịe nhà cái thằng Chốp tởm hơn con chó ghẻ cắn càn, làm 1 vố lấy chuyện làm quà hết sức mạt hạng, lại còn ra rả quảng cáo tư cách cá nhân người khác này kia, gặp anh thề không cho nó không còn cái răng nầu trong bộ nhai, cho chừa thói ngậm kứt phun người!Mịe, thế mà thằng này trong bốc chính trị ra vẻ ta đây đạo đức này nọ, điển hình của mấy thằng rân chủ nhà wê...

Lù móa cũng điếu hiểu thằng Mán thối nó điều hành kiểu gì, thế này thì cà phò đã đến đích, Cat ới chờ anh, theo em vĩnh biệt cà phò...


 DeLusty (25)

Anh Tư Sài Gòn, nhà Cat đã trở lại với cà phò, và hôm wa thằng Chop có gửi pm xin lỗi, Cat đã chửi nó rùi, từ nay ko có chiện này xảy ra nữa..Cám ơn tấm lòng của anh Tư.

Không hiểu đuờng lối của Tìn mán ra sao, nhưng thật sự còn tệ hơn Tê ku vì cách điều hành thiếu trách nhiệm, giao hết quyền hành cho tụi ko ra gì làm việc.

Qua đó cho thấy nói thì dễ, nhưng làm đuợc mới là vấn đề.

*Mà, đít mịe anh Tư bị ai chém mất ku hay sao, mà giận cà phò thế .



 LangTu_sg (26)

Hehehe ku anh đến Long đao của cụ Quan Vân Trường chém còn chả đứt, dao kiếm cà phò tuyền hạng giả tạo, thế nầu mà chặt được anh hả em yêu?

Thế là tốt dzồi, tốt dzồi... cà phò có mỗi cát và em Nghị là nữ tính nhất, còn tuyền hạng đàn bà "khô khan" như sa mạc kiểu Vìu vẩu, mẹ Nghị, Lờ Mờ... mà nay Em Nghị chắc buồn nhân thế nên lánh cà phò mất tiu rồi, giờ cát định đi nốt chắc cà phò còn tuyền mấy lão già cùng nhau ngày đêm thủ dâm quá!!!


Anh tư Chúc em vui ha? mà em ở tiểu bang nầu thế?


 tran andy (27)

x-ca hom nay bi sao vay ta?? vo ko dc trung tuong oi.... cac mem dau ca rui???

 



 tran andy (28)

uh, ma dao ni nha TT dzui ghe dzay do.... cac ca pho o ben keo nhau wa day ca rui hihhihi!

sorry TT cai nhe... (noi lac de rui...)

 

 



 tran andy (29)

Ma sao dao ni nha TT dzui wa do... cac Pho o ben x-ca keo nhau wa day xa xi chet ko dzay ta... chi cat nu tinh wa do nhen.

I love sister Cat too! (Sorry TT, muon nha TT bua chut xiu..)

 



 DeLusty (30)

-Chời! Nghe kưng nói Cat tuởng tượng nó dài như trym ngựa, cỡ này ịch phát nó thốn lên tớn rốn.

Đít mịe anh Guơm giáo n Tư Sì Gòn oi, nhà Cat lại bị ku Mod nó chém cho bỏ mạng rùi, đã thế thèng lờ có cái giọng giả tạo Oldman điếu gì nó còn xỏ xiên, bực cái cửa mình ghê.

Địt cái lờ, cứ nghe Vìu vẩu lí luận tởm điếu chịu đuợc mà sao nhìu ku si mê click cám ơn thía ko biết (Cat nói thế điếu phải ganh tị đâu nhá).

Đèo mịe, cứ nghe mấy bố giả tạo uốn luỡi ẻo lả, là nhà Cat muốn nhào ra chửi cho trận, còn mấy đứa Mods toàn là 2 lúa lên làm trí thức. 

Địch mịe, đọc bài của bạn Olđman, bạn Trẹo bề ngoài giả giả vãi đạn @bi, mình  thấy các điều tởm nhan nhản xảy ra tăng xông trym dã man.

*EmNghi đi vacation 1 tháng sẽ way trở lại, nhà Cat hết đứa đú nên lăn xả vào các bố tởm tởm mà iêu, bị tụi Mods nó chặt như chặt chuối. Nhà Cat ở Texas, xứ sở Cowboy.



 DeLusty (31)

Đèo mịe, thằng ku Mod nó chém nhà Cat rùi nó làm trò hề khóc lóc ăn vạ cái điếu gì bên cà phò thế ko biết?

Ku Tai nó hèn, nó hám danh làm Mod mà nguời khác nói, nó phạt là thế điếu nào?

 



 DeLusty (32)

Điếu thế nào cà phò toàn nguời hèn? Nhà Cat bị tên Nấm và Mod chém 1 cách oan uổng như thế mà nguời nào cũng im thin thít, sợ nói ra thì bị cho là thít kiện cáo, etc ... Đít mịe, đang tập tành viết "Cà phò liệt chiện" bi giờ lại bị bịt miệng ...

 Hồ Giáo CHủ (33)

Đèo mịa đúng là đàn bà, chán vật!

Cát em việc éo gì phải đấm ngực, xé áo giựt quần xì than van như thế? Nhân tâm quần chúng Cà phò đang bấn loạn mà em suốt ngày vật vã khóc lóc thì Từ Hải chết cũng đéo dắm mắt, Hồ anh cũng đến bỏ Lăng biến mẹ cho khuất mắt.

Thôi, nghe lời anh Cat em làm cái nick mới rồi chú tâm viết Liệt ( dương) Truyện đi cho nó lành đợi khi nào quần chúng xìu chim, lạnh bướm thì lại kích động phong trào cho nó xôm tụ.

Nín đi Cát em, khóc cặc gì nhiều!



 DeLusty (34)

Đmá, mặc dù éo còn nick nhưng thấy anh Giangholangtu đang xin "ân xá" cho nhà Cat, đọc mà chảy nuớc mắt, dù đuợc tha hay ko pussiecat cũng xin tri ân tấm lòng của anh Giang. Nếu có chiện gì anh Giang cần giúp đỡ trong giới hạn, Cat sẵn lòng.  



 DeLusty (35)

Đmá, đã dặn lòng diếu lăn tăn vào những kiểu như thế, nhưng cứ thấy nó truớc mắt là nhịn điến đuợc. 



 DeLusty (36)

Lịt mịe, bạn Mod and bạn Tai bản chất 2 lúa lên làm trí thức. Thôi ngay cái trò tởm ấy đi, cho dù có làm chức dog gì, khóac cho bộ cánh thanh cao đạo đức tới đâu, cũng ko che đậy đuợc cái bản chất tởm của các nguời, nó cũng na ná như tụi Cs xứ Lừa.

 DeLusty (37)

Đmá nghe thèng éo Mod nói mà phát lợm giọng, nhà Cat điếu phải cái hạng để cho các lọai như bạn Mod thuơng hại., Mà lịt kon kẹt, Tìn mán muốn tha thì tha, còn như cái đám Mods và cách nói chiện lờ lợ như Oldman hiện nay đừng có mong nhà Cat tôn trọng.



 tran andy (38)

Chi Cat ye^u cu?a em...

Chi. dung lon tieng wa nhu dzay.. Kho^ng to^t dau chi yeu oi. Em thay do, may anh chi ben Ca Pho van men chi lam do chi ah...

Anh Oldman la nguoi cung co tam huyet nhiu voi Ca Pho do chi yeu ah... Thay may anh chi lon tieng nhu dzay em thay cung buon...

Neu co uan khuc gi, may anh chi hay PM cho nhau de tim ra tieng noi chung nhe...

ah, may topics Ca Quoc Liet Truyen & Chuyen No Xo Chuyen Kia. Em thay dzui ghe do...

Good luck for all!



 tran andy (39)

Chị Evil tên thật là Nguyễn Đa Linh phải ko các bác?

Không bít đây có phải là bài viết của chị Evil gửi cho vietnamnet ko ta.. (bên tathy người ta nói vậy đó)

http://vietnamnet.vn/giaoduc/2008/01/763848/



 Hồ Giáo CHủ (40)

http://www.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=12182

 LangTu_sg (41)

Cat yêu dấu, em bản lĩnh thế, nhưng cũng hay mau nước mắt nhểy? Hôm qua thấy thằng Giang phò vào giải oan cho em, thấy em nước mắt đầm đìa, anh thương quá! Hôm nay thấy em hùng dũng vậy là mừng dzồi, mừng dzồi...

Nhà Cat suớng nhểy, sướng nhất cà phò, nhất trên đời, có đức lang wân quá tuyệt! chắc ngoài đời phải xinh đẹp lắm mới diễm phúc như vầy...chả bù cho mình vợ cấm có dám cãi 1 nhời, láo uýnh chết, trả về "nơi sản xuất" ngay! Mịa, mình cũng biết tý ty về Mẽo, cơ mà lần qua đấy chơi tuyền ở Pensivinia, chứ chả biết gì về Texas cả!

Cat reg nick mới đê, vào ca phò chửi nhau cho vui, nhưng chửi kheo khéo vào nhen, chúng nó tức mà hổng lầm gì đc mình mới hay chứ nhểy? Mà nghe thằng Vỹ phò nó viết về Cat hài điếu chịu được!


 DeLusty (42)

Uh huh, Cat rất bản lĩnh lại ân óan sòng phỏng ko thẹn với lòng, cho nên rất tự hào về bản thân.

Thật ra, sinh họat trên Diễn Đàn chủ iếu là viết bài đấu trí thì nó mới phấn khích, niềm dzui mới có giá trị  lâu dài. Tuy nhiên nhiều khi cứ nói 1 cách ra rả như mấy bố chán bỏ bu, nên Cat fa tí bựa hay cộc cằn cho thêm phần khiu khích cho nó máu, nhưng có những đứa đạo đức hay giả vờ đạo đức ra vẻ thanh cao này nọ chửi bẩn (Vợ Lão Nghị là ví dụ), hay những thằng Mods điếu hiểu, chặt chém, nên nhiều khi Cat tức điên lên chửi lại chúng là phải. Còn những đứa hèn thì thôi rùi khỏi nói, chỉ lo bảo vệ cái nick và những cú click cám ơn, còn chết sống thì mặc tụi bay.

*Ku chồng của Cat hiền lắm, ko phải hiền mà wá hiền.



 tran andy (43)

Các bác quý mến!

Các bác chỉ giáo giùm em có cách nào vào x-cà được k? Em ở VN vào cà phò không được...

Please help me...



 LangTu_sg (44)

Chú Ấn Đỹ, chú vầu x-ca lầm điếu gì, hư người ra, cơ mà thấy người gặp khó mà ko giúp cũng kỳ, để anh chỉ bẩu cho chú nhế!

Chú vào trang cubeproxies.info, kéo xuống ô trống cuối cùng rùi đánh trang x-ca vầu, đảm bẩu chạy nhanh như tên lửa!

Biết rùi thì vầu x-ca nhớ nhấn thạnk nhìu nhìu cho anh nha! anh là ai thì chú hỏi thằng ăn Hoang ý!


 tran andy (45)

oh. Cảm ơn bác Tư Sài Ghềnh nhìu nhá.

Mịa nó chạy lẹ thật. cứ vù vù ấy. Bác yên tâm, cứ bài viết nào là của bác, em thấy là nhắm mắt nhắm mũi ấn thank liên lục cho mà xem, léo cần bít bác chửi ai hehehe...

Còn tay lào mà lém đá bác ah... hehehe em cũng ấn vào thank lun hihhihi.....



 Hồ Giáo CHủ (46)

Cà phò bi giờ thành mẹ cái chợ vì mấy con mụ đàn bà chen nhau vào xé quần vỗ bím ăn vạ lại được mấy chú dở đực dở cái xông vào la liếm thật chẳng khác éo gì cái động phò ế khách.

Cát em gây thù hằn với Nam Quan bên Đất Việt rồi lấy Cà phò làm nơi giải quyết mâu thuẫn có phải không em? Mà thế éo nào Cat em chỉ nhăm nhăm lao vào những chỗ thị phi để làm mình làm mẩy như vậy?

Lịt mịa, anh chán.


 h_apres_toi (47)

Bác Hồ này làm em tự ái quá, thế nào là mấy con mụ đàn bà??????

Em cũng vừa post một bài vào đó?>>>

Thế mà Bác chưa ngấm cái câu là ở đâu có phụ nữ thì ở đó có sự ồn ào sao?

Tập làm quen dần đi.


 Hồ Giáo CHủ (48)

Tự ái làm éo gì, dễ mắc bệnh tại biến não lắm.

Hồ anh chẳng phản đối chuyện kết bè kéo cánh để phản đối, la ó nhưng phải có tính xây dựng một chút chứ éo ai lại theo đuôi cái bọn chuyên đi đánh rắm phá thối? Cát em lê la chinh chiến bao nhiêu năm, dãi gió dầm mưa bao nhiêu phố rùm thì còn lạ éo gì cái trò dog die đó? cứ nhìn một loạt nick mới xông vào bốc kít ném là biết chúng nó muốn gì rồi, nếu ngon lành sao không chơi nick cũ hay công khai như Cát em mỗi lần đổi áo mới?

Mà thôi, đàn bà mờ, lịt.. mà thôi, đàn bà mờ.


 Hồ Giáo CHủ (49)

Hố hố hố, Lão Oldman bựa đéo chịu được, tự tay cắt chim.

Lịt mịa quả thực Hồ anh biết tên Nam Quan chính là Oldman ngay từ ngày đầu lão ấy mới đặt chân vào Cà phò, Cat em không tin thì PM hỏi lão Nhạc Phi bên Đất Việt thì sẽ được lão ấy cần phơm. Tuy nhiên anh không biết lão ấy tự phạt vào chim mình một phát như quần chúng đã tố cáo. Bựa éo chịu được.

Vai diễn chốt hạ ở đây, phông màn kéo xuống, kính mời bà con cô bác đón chờ những vở tuồng mới, công phu hấp dẫn hơn đang được dàn dựng và sẽ ra mắt quần chúng trong một ngày gần đây.

Hố hố hố.


 DeLusty (50)

Disme anh Guơm phò vừa thui. Cat điếu biết Oldman=NamQuan là đứa dog nào cả, ngoài sự nghi ngờ ko căn cứ, Cat có nêu ra ở đây anh Guơm giáo cũng đã biết.

Cái điều tởm điếu thể nào tha thứ cho thể lọai đàn ông  là  bản chất "hèn, bẩn". Oldman nằm quyền trong tay mà cứ trả thù riêng cho những nguời bất đồng chính kiến, mà chém toàn là đàn bà. Có khác gì trói chân cột tay tụt wình đè họ ra hiếp. Mà tại chắc máu wá nên cứ dàn bà là lại dở trò đồi bại, nên việc điếu gì mà ko fơi bày ra ánh sáng.

Dumas 1 điều tởm nữa là tự Oldman rút lui rùi đề cử  NamQuan ra bỏ phiếu, và lấy nick Oldman đi lăng xê NamQuan. Đau nhất là "Bến Thùy" bây giờ cũng chưa biết làm nick mới bò vào. Còn cái việc các nick khác làm nick mới bò vào chửi là vì, có cho cơ hội nguời ta chơi đâu, toàn là bầy đàn y chang bên Đất Việt khi họ bức xúc lên thì Mods lê đao chém, thiết tuởng việc này cũng có phần của anh Guơm giáo 1 trò rất là hèn. Chính vì thế họ đâm ra cay cú BQT và cứ thế nicks chất thành núi, và kiện cáo liên miên xảy ra là điều dễ hiểu .

Mà, Deosme các bạn chửi nguời khác phá thối nhiều nhất lại là các bạn điếu dùng đầu óc để chơi nguời mà toàn dùng thủ đọan để hại nguờI, nhưnmg lời nói trong khi thảo luận lại cực kỳ hoa mỹ.



 Hồ Giáo CHủ (51)

Lịt mịa, Hồ anh đã nói là hạ phông màn để chuẩn bị cho vở tuồng mới mà chúng mày còn mè nheo cái con củ khẹc!

Lịt mịa Cát em tưởng anh không biết em là con Phạch nào vào Cà phò làm gì hả? Em là con youngvietnamese aka Bến Thùy chứ éo gì? Anh cũng thừa biết chúng mày đã bám vào đâu để khẳng định Oldman là Nam Quan rồi từ đó lăn xả vào xâu xé từ bao lâu nay, nhưng chúng mày bốc cứt thì bẩn tay chúng mày trước chứ có cái cặc gì mà vội vã ăn mừng?

Thôi, tìm vai diễn khác đi, vai Cát em nhí nhảnh xí xọn cho vào bồn cầu giật nước cho nó bớt mùi tối em ạ.


 LangTu_sg (52)

Lịt coan mịe! Thằng Gươm vưỡn quen thói chụp mũ! Anh tuy chả có tên tuổi mịa gì bên bển, nhưng đọc không cũng biết thừa Cat điếu phải Thùy! hố hố hố... giòi bọ thì nhìn điếu đâu cũng thấy cứt! mày đọc mà không phân biệt đc à?

Nói gì thì nói, thằng nắm quần là 1 thằng tiểu nhân! Mà anh cũng đang chống mắt chờ màn kịch mới mà mày nói đây!

Mà anh khuyên thật, mày bố láo vừa thôi, không cứ giữ cái thái độ này ngoài đời thường, có ngày chả còn cái răng mà ăn cứt đâu em! Anh thấy trên cõi net nầy, chỉ có thằng ăn hoang nầy là mới đc phép chưởi càn mà người ta cười vui thôi! chú số má cặc gì mà cũng đua đòi?

Lời thật mất lòng, thằng Gươm nghe tạm nhé!


 DeLusty (53)

Dismịe Guơm giáo là thằng xạo lờ chỉ chạy lăng xăng nịnh bợ, chứ biết cái đeos gì.

Dumas nhà Cat deos biết thèng kủ kẹt Olđman =NamQuan là thằng dog nào, và youngvnese là đứa nào. Tuy nhiên vẫn phải nói các thể lọai đàn ông như Olđman = NamQuan rất là nhỏ nhen, hèn hạ và bẩn thỉu. Thế điếu nào mà cả cà phò cứ nhắng lên, từ thằng trí thức tới đứa trẻ con, đội nó lên đầu như thánh sống thì chẳng hiểu đầu óc chúng nó chứa cái lờ gì nữa .

Mà, dismẹ chúng mài nhục éo tả, có cái nick ảo mà cũng dùng thủ đọan 1 cách hèn hạ để cho 1 con đàn bà nó khinh như dog. Còn anh Guơm giáo có hơn gì đâu ngoài cái kiểu chửi rẻ tiền Cs bên Đấtt Việt với mấy câu đánh rắm, ngoài ra chẳng có vị mịe đeos gì nhưng cũng cứ lăng xăng ta đây, thì cũng tởm điếu tả .

Anh uống lộn thuốc thì ráng nghe sự thật mít cái loòng thoòng nhá



 LangTu_sg (54)

Nhà Cát,

Em phí nhời làm chi? người ta chỉ có thể dạy vẹt, sáo, mồng... nói tiếng người, chứ ai dạy nổi chó nói tiếng người hở em? Thằng Gươm kứt nhão (điếu có chóp) nầy là một thằng như vậy!

Nói chung, thằng Gươm, thằng Vỹ mới mấy thể loại như Lơ, Gà què, Buo^`i phân... bên x-ca toàn là những thằng "ăn cơm mèo (tức là cơm thừa canh cặn của nhà Cat đấy nhen), nói leo các cụ", chuyên ngửi dắm của mấy cụ già chym teo, liệt dương như Trẹo ngố, Quần tiểu nhân... xong la làng là thơm, xông vào thủ dâm hộ các cụ! Mỗi lần nghe chúng nó cổ xuý xong về phải nôn oẹ mấy mấy ngày...

Anh mạnh dạn đoán chúng mày là cái loại cơm no ấm cật, điếu làm nên trò trống cặc gì cho đời, học hành thì dốt nát, thất bại trong CS, ngoài đời gái gú nó khinh, nên chả biết làm mịe gì ngoài việc ôm bàn phím rủa xã hội! Anh thật, chúng mày nên chú tâm mà học hành thay vì suốt ngày nâng bìu cho mấy thằng già đạo đức giả mất nết! chúng mày ít nhất phải học được cái văn bựa và phân tích bằng thằng ăn hoang đây này, khi ấy hẵng to miệng!

Thằng Gươm đầu bòi quấn giẻ dỏng tai nghe cụ phán đây: cụ chính là Thuỳ, nỗi kiếp sợ của cả cái x-ca đấy con ạ, x-ca mà không thay đổi là cụ còn phá nghe chưa?

Mày lượn đê...

Thành thật só rì chú ăn hoang vì đã uýnh dắm vào mũi thằng Gươm kứt nhão ngay ngõ nhà bác!



 DeLusty (55)

Ừ anh Tư nói đúng, cả lũ là 1 lọai hèn mà tình iêu trùng tuớng gọi là Lừa rất chính xác.

Disme, cái gì mà nói chiện hay tranh luận giọng ẽo à ẽo ợt tởm điếu tả, nhưng lại đuợc các bạn cà phò vô cùng nguỡng mộ và tung hô.

Dis cái lờ, các bài "Giới tính" nhà Cat viết là hàng hiếm hàng độ, còn hơn gấp vài lần mấy bài các bạn nỗi cộm trí thức cà phò ra rả đấu tranh mí lị tiên triền dởm phọt ra, mà thật kiếm anh Gúc cũng điếu ra các loại hàng này. Nhà Cat phọt cho mấy bố, mẹ thuởng thức cho mở rộng tầm mắt, nhưng các bố, mẹ cứ ra cái vẻ đạo mạo đạo đức "em chã" chính chuyên. Deosme, các thể lọai ăn tục nói phét theo 1 khía cạnh nào đó, còn đỡ tởm hơn mấy thể lọai này.

Các thể lọai anh Tư nhận xét các nhân vật của cà phò đề cập bên trên về bản chất rất là chính xác.



 thủy quân lục chiến Campuchia (56)

DeLusty và thằng langtu_sg là loại vô học Bắc Kỳ, kết quả của mấy chục năm Bắc Kỳ sống xâu xé nhau. Bọn mày vô học đến độ bọn mày không biết mình vô học chổ nào. Nhà Cát hay langtu_sg đừng ném đá hội nghị x-cafe một cách tiểu nhân như vậy.

 LangTu_sg (57)

Hố hố hố... lại thêm một thằng ăn cơm mèo nói leo các cụ! mầy chịu khó nâng bìu cho các cụ bên x-ca, sau nầy có khả năng bọn tàn quân nó bẩu lãnh cho mầy qua bển, tha hồ mà ăn food stamp! Gì mà thuỷ quân cái khặc... hố hố hố...

Cái x-ca của mầy có cái khặc ji đâu mà anh thèm nói chuyện! tuyền mấy thứ tào lao rẻ rách, chỉ có cỡ mày hay thằng Gươm nó nâng niu, chứ anh, anh nhổ toẹt vào những bài viết kiểu như của thằng Trẹo, thằng Manh, Pốt... mới lũ ăn hại kiểu Lông dài cà!

Mày dỏng tai nghe cụ phán đây: mà có biết ních cụ sau đuôi có chữ gì không hả? nhưng vì cụ ít nhiều đc học, không ngu si như mầy, nên cho mầy biết: Cái đất miền Nam cụ mầy đang sống đây là đất của lũ Cam Bốt nhà mầy đấy, biết chưa? cả cái dân tộc VN nầy đều có nguồn gốc từ Bắc kỳ cả, đều "con Lạc cháu Hồng" cả, mầy biết chưa? có điều chính mày và cha ông mầy đã bị CS Bắc kỳ nó thiến , nên thành hội chứng thấy ai có kiến thức, hoặc thành công trong XH ở VN như ông đây, chúng mày liệt vào diện Bắc kỳ hết... hố hố hố...

Nhưng có lẽ cụ nhầm, cụ thông cảm với mầy, vì đất miền Nam cụ đang sống là của cha ông dòng Cam Bốt chúng mầy mà... hố hố hố...



 Fan x-cafe (58)

Tôi cũng là fan hô mộ Trung tướng. xin phép trung tướng cho phép tôi có đôi lời:

1/ đây là nhà của trung tương, xin trung tướng hãy mạnh tay với những kẻ chuyên fá rối, phóng uế bừa bãi, ăn nói không khác gì những kẽ đầu đường xó chợ như: Cat, langtu_sg. nếu trung tướng không mạnh tay, tôi e rằng chẳng còn ai đến thăm nhà trung tướng nữa, mà mọi người nghĩ nhà trung tướng chỉ dành cho lũ đĩ điếm ma cô.

2/ Tôi khuyên những người như Cat, langtu_sg thôi sử dụng những từ ngữ mất dạy đó đi. ở bên x-cafe, những thành viên cựu trào luôn đáng được tôn trọng, tôi không cần biết cat va Oldman có thâm thù gì. nhưng, những bài viết của Oldman đều xúc tích đáng để ngưởi khác tôn trọng

Bên x-ca không phải là mocxi, hay coithienthai để Cat có thể tụt quần tụt váy, không ai rổi hơi đi gãi bím cho cat.

Nếu Cat & langtu_sg còn một chút liêm sỉ, xin hãy rời khỏi x-ca, ở x-ca không ai chào đón những kẻ bệnh hoạn như mấy người.

 



 LangTu_sg (59)

Thế mày thấy những câu nói của thằng Gươm nó thế nào hả Phán? mày đừng để ông cũng liệt mầy vào dạng "ngốc bầy, sủa đàn" thì ông lại buồn...

Mịe kiếp, cái x-ca là mớ hổ lốn, tạp nham nhất của các loại phò rum, mà cũng có phan... hố hố hố... thằng Manh nó ra đi, mầy ko có người để thẩm du hộ, buồn là phải! hố hố hố...



 LangTu_sg (60)

Hố hố hố... lại kích động hả? bài này xưa rồi con, cụ mầy đây dù có bị xoá bài, cấm cửa ở nhà của ăn hoang, nhưng sự thật vẫn là sự thật, giống như có 1 thằng lấy ních là phan ích cà, nhưng ích cà vẫn là 1 cái nhà xí công cộng cho mấy thằng nguỵ già cay cú nó ỉa bậy mà không giật bồn cầu... hố hố hố...

Thế mài bình luận thế nào về những câu nói của thằng Gươm dưói kia hả thằng Phán? hố hố hố... mầy thẩm du nó cái cụ coi? hố hố hố...



 DeLusty (61)

Disme, thế điếu nào Tinman nó cho nhà Cat đi xa, đúng là cà phò hết thời.

Dumas  dù sao chúng nó là lũ tởm thít trang điểm cho đẹp đẽ như 1 đứa Pê đê thì cũng nên tôn trọng, chống mắt coi chúng đú đởn bú trym như nào.

Dis cái lờ, mình bỏ công sức đóng góp, khuyên nhủ tận tình để chúng khá hơn, nhưng bởi vì những cái đầu ngu dốt, bảo thủ, mặc cảm tự ti nên cuối cùng chúng nó chỉ biết 1 chiện là, lâu nhâu bu vào bú trym cho nhau.

Cuối cùng thì cái X-cà cũng chỉ tụ tập lại 1 lũ vịt kìu tự thủ dâm cho nhau. Disme tối ngày ra rả dân chủ với dân tớ, tôn trọng sự khác biệt, nhưng điếu biết nó là cái deos gì, lại còn tự cho mình là khai sáng với khai tối.



 DeLusty (62)

Disme tội ngịp X-cà, bị mấy thằng lờ chống cộng cực đoan, đầu óc thì ngu dốt, bảo thủ bên Đất Việc wa xỏ mũi. Thôi! X-cà oi chào mi, khi nào nhà Cat hứng tình sẽ way trở lại kiếm vài thằng phò bắt nó phục vụ "Bú , Liếm" .

 

Tình iêu A. Hoàng trùng tuớng có khó chịu khi tụi mình chửi thề ko thì lên tiếng phát. Nhà Cat thì deos care các thể lọai hăm dọa như kiểu cái nick fan X-cà hay thủy quân kon kẹt gì đấy đâu nhe.



 DeLusty (63)

Dumas, bây giờ các thể lọai lấy lòng bầy đàn như Diên Vỹ, và lọai hèn tráo trở như Giangholangtu bắt đầu lộ diện. Tởm điếu tả.

Disme, Giangholangtu bây giờ ra ứng cử Mod, vậy mới biết bản chất tởm thế nào có che đậy ra sao thì từ từ cũng lòi ra hết.

Tìn má cũng là cái thể lọai tiền hậu bất nhất, sợ trách nhiệm, bình thuờng thì to còi, lúc đuợc nắm quyền thì lại là 1 thằng quan nhu nhuợc, thiếu phán đóan và chẳng làm nên trò trống gì cả, ngoài việc chại theo bầy đàn. 

Ôi, có 1 thời ta cũng nhìn lầm nguời tuởng là quân tử tỏ lòng tri ân mà nhẹ nhàng đối với chúng. Chứng tỏ bản chất của nhà Cat chưa đủ thẳng thắn, công bằng và cứng rắn...



 LangTu_sg (64)

Chỉ một câu thôi: CÀ PHÒ ĐÃ CHẾT!

Đành ngửa cổ lên giời than: TRỜI ĐÃ SINH RA HUÂN, SAO CÒN SINH RA MÁNG!


 DeLusty (65)

Vẫn còn 1 cách cứu Cà phò, nhưng sợ Tê ku tự ái anh Tự ạ.



 LangTu_sg (66)

Mịa kíp... đã làm cách mệnh thì tự ái quan trọg đếch giề? Nhưng thật sự thì cũng khó, đường đường là 1 assmin, nói lời từ biệt rồi lại quay lại... chẹp chẹp... khó lắm!

Bây giờ 1 lũ chống + cực đoan đua nhau lên ứng cử mốt, Dép lê là 1 thằng ở giữa cũng bị nó trảm, Đắng điếc, Dưa diếc... cũng ko còn pột bài, Kiếm kiếc thì chỉ chọc ngoáy! như vậy, chúng ta có thể đưa ra kết lựng: CÔNG CUỘC KHAI SÁNG, DÂN CHỦ HÓA CỦA X-CA ĐÃ THẤT BẠI, CÔNG CUỘC CHỐNG CỘNG TRÊN X-CA ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP...

Vĩnh biệt x-ca, qua đây đọc bài của chú ăn hoang để khai sáng có khi lại hay!


 DeLusty (67)

Xin cự anh Tư là ko phải 1 lũ cực đoan ra ứng cử và làm Mods mà phải nói 1 đám ngu ngơ điếu biết gì, nhưng muốn làm tri huyện nên mới dở ông dở thằng như thế.

Cat ko nghĩ việc Te ku ra đi bây giờ way lại sẽ làm him tự ái, mà là chiện khác.

Disme, thế mới biết ban đầu thì cái deos gì cũng tốt đẹp cả, nhưng từ từ thì cũng lòi ra thui.

Dumas, cái đầu óc cực đoan bảo thủ lại còn hoang tuởng nữa, thì đời nào ra cái trò trống deos gì.

 



 DeLusty (68)

Dịssme, thật ra thành viên và khách X-cà ngày càng tăng. Con số trong giờ phút này là 713 nguời, 46 mem và 667 khách nhưng deos có bài nào đọc ra cái hồn lờ trong tất cả các Box. Anh Tư thử nghĩ nếu cứ tình trạng này thì cà phò kéo dài đuợc bao lâu? Dumas ko hiểu tụi nó làm ăn cái deos gì nữa? Nhà Cat nhìn mà sốt cả ruột anh Tư à. Thật ra Cat vẫn còn tha thiết với cà phò, nhưng deos phải đuờng lối chúng nó đang áp dụng. Nhà Cat cứ chống mắt lên coi chúng bú trym kiểu nào hay lại cắn trym nhau.

 DeLusty (69)

Disme, từ truớc tới nay mình đánh giá Vỹ cao, ít ra là so với tụi Mods miếc, thế điếu nào lại nói mình thế này trong "Cà quốc liệt triện":

"chỉ vì một oan ức nhỏ nhen mà thù hằn muôn đời khôn dứt. Là lương dân Phò quốc mà ngày đêm chỉ so nặng nhẹ, chẳng xét phải trái, lòng không suy nghĩ, miệng chỉ quàng xiên thì thử hỏi mục đích sinh tồn trong cõi đời há chẳng phí hoài hay sao?"

...lại còn xỏ xiên thế này "lại thấy có kẻ muốn mình đánh rắm theo gió, không được lại quay sang chửi chó mắng mèo"

Dumas, mình đã từng bức xúc chiện cà phò pm cho Vỹ, nhưng với tư cách nói chiện bình thuờng, có xúi deos gì, mà nói muốn Vỹ đánh rắm theo gió. Mà mình deos phải cái hạng hèn hạ ăn ko đuợc thì phá cho hôi đâu, mà phải wàng xiên chiện này wa chiện kia này nọ.

Disme, Vỹ biết cái giá trị của Vỹ ở cà phò đang là 1 văn nhân công thần đối với các thể lọai từ cao tới thấp, có những chiện cần nói thì deos lên tiếng, nhưng lại mở miệng nói những điều như trên  thì cũng tởm điếu tả.

 



 LangTu_sg (70)

Ôi dào... tiếng lành đồn xa, tiếng dữ cũng đồn xa ấy mà Cat...tuyền khách chứ có mấy mem đâu!

Cat thử nghĩ coi, bây giờ chúng nó lại cử thêm NuocNon, Gà què, Vỹ bửn... vào làm mốt, chả chống + cực đoan là giề? có phải dần dà x-ca thành Vietland ko nào?


Người tha thiết với cà phò mà lại thẳng thắn như Cat là hiếm lắm, thế mà kiểu như Cat, dù xanh dù đỏ đều bị đòm đòm chết tuốt... x-ca quả là lắm trò hề...


 LangTu_sg (71)

Đu mas... liệt triện với liệt dương giề? thế mà nhiều thằng nhẩy vào khen hay, tuyền chụp mũ bọn trái lý với mình, nâng bi những thằng phe mình... hố hố hố... viết thế trẻ con nó cũng viết đc! Sao nó ko đặt vị trí mình vào Cat, GT mà tự hỏi xem động lực của người ta là gì? bày đặt này nọ! tởm! thế mà cũng có kẻ khen, đúng dắm ai vừa mũi người nấy! đáng tiếc có cả bác Kim, bạn thân Trung tướng.... Cat nghĩ mà làm khặc gì, Pi em pi anh làm giề cho mệt!




 DeLusty (72)

Dumas, Cat là ghét cải kiểu thanh minh thanh nga cho bản thân, nhưng thấy 1 số thể lọai si nghĩ thấp như chị Dậu ngồi tè, nên cũng nhân dịp này nói cho biết 1 lần.

 Sở dĩ nhà Cat kiện cáo bên cà phò là vì, mặc dù chỉ là 1 đứa thấp cổ bé họng, nhưng deos chịu đuợc những cảnh bất công nó xảy ra truớc mắt, wa đó cũng cho BQT cà phò nhìn ra vấn đề mà chỉnh đốn lại. BQT, những nguời ngồi bên trên mà làm đúng, nếu ai deos hiểu có óan trách thì ít ra cũng điếu thẹn với lòng, như thế sức mạnh quyền lực mới vững bền. Nhưng, disme chúng nó càng làm càng sai, sai từ việc nhỏ tới việc lớn, đã thế chúng chẳng nhìn ra vấn đề, hay cố tình lờ đi, hoặc cay cú, etc ... cho mình là kẻ fá  họai ...Trong khi chúng mới chính là những đứa: Nhiệt tình + ngu dốt nên trở thành kẻ fá họai cả đám, lại đi đổ thừa.

Đôi khi, những kẻ gần mình lại đâm mình chết truớc mà deos biết. Có trách là trách cái nguời cầm đầu trên cùng, tin dùng những kẻ ngu ngơ thì ráng mà chịu.



 DeLusty (73)

Cám ơn anh Tư khen tặng làm Cat thẹn đỏ trym.

Thì ai làm cái deos gì cũng đuợc, nhưng phải tôn trọng sự thật, có tính công bằng, khách wan, khi nhìn nhận  đánh giá 1 vấn đề, chứ deos phải dùng thủ đọan mà bảo vệ quyền lực, cuối cùng cũng ko có kết wả tốt.

Anh Tư đọc bài của thằng Tony Le ở cái thread của Tê ku "Có nên đóng cửa vì thiếu dân chủ ko", thằng này cũng có cái nhìn chính xác về cà phò, nhưng cũng bị chém 1 cách đau đớn, đến nỗi nó wá bức xúc lấy nick khác là "Khai Trí" vào nói văng mạng, chứng tỏ nó cũng có công xây dựng, nhưng các bố mắt có vấn đề nên nhìn đâu cũng thấy kít, mà nó phải bị bỏ mạng 1 cách oan uổng.

Disme, buồn cừ nhất là "Vợ_Lão_Nghị" chửi Cat 1 cách bẩn thỉu, rùi chạy vào Pm xin lỗi. Cat nói Cat ko nhận lời xin lỗi mong rằng Vợ Nghị đừng nên trăn trở về chiện này, nhưng xin Vợ Nghị biết giới hạn của mình. Những gì Vợ Nghị khuyên Cat, Cat trả lại hết cho Vợ Nghị, vì Cat ko muốn nhận bất cứ lời nào cũng những nguời thiếu tự trọng ...Từ đó, Vợ Nghị cay cú, cứ chạy theo lẵng nhẵng nhà Cat trả thù, nói chẳng ra cái deos gì, nhưng cũng vung vít phọt ra. Mịe, hề điếu tả.

 



 DeLusty (74)

Àh, Ganhaque lại nói cái deos gì mà đáng thuơng cho Cat, chứ ko đáng giận.

Disme, toàn những thể lọai hoang tuởng, chẳng biết mình đã đang nói cái deos gì, nên phát bỉu vung vít.

 



 LangTu_sg (75)

Đèo mịe!!! Nghĩ ngợi mà lầm chi? dzui lên đi em, dzẹp hết tụi nó qua 1 bên đi em! ảo chứ cái khặc gì mà nặng nợ!

Thằng Vỹ nó đang dòm đấy! kiểu khặc gì cũng lại chạy qua bển rồi bù lu bù loa, tự nâng bìu mình, làm trò cười cho thiên hạ...

Thôi, hôm nay tạm thế nhé! chúc Cat vui...


 DeLusty (76)

Úi giời, Cat chẳng làm cái deos gì mà khuất tất, cả cái làng cà phò có rủ nhau wa đây Cat cũng vẫn nói như thuờng, việc deos gì mà phải teo trym.

Disme, tha hồ nâng biù, hay vuốt trym, sự thấ.t thế nào thì nó là thế đó thôi.

Cám ơn anh Tư, have fun nhé, moahzzzzz đắm đuối ... Đang vã zai lại gặp anh Tư nên dê tí nhỉ.



 Dislonmia (77)

Móa anh mới vào xca chưa bao lâu biết được trung tướng nổi danh thiên hạ qua đây nghía thử cái blog xem sao ai ngờ vào đây thấy tụi bây chửi tục quá anh bị lây theo luôn. Discailonme tụi mày sao ăn nói mất dạy thế hả? còn con Cat bị cắt chym tức quá đéo biết làm gì qua đây chửi giống mấy đứa đứng đường quá dzi hả? Mà cái loại con Cat này đứng đường chắc cũng đéo có thằng nào ịch đâu vì con chym thối bỏ mịa


 DeLusty (78)

Anh Tư,

Đừng thèm chửi kon dog bên trên, dog thì ko thể ngang hàng với 2 ta đuợc.

Disme, buồn cuời Giangholangtu nói tin nhà Cat, tin cái kủ kẹt. Cái thread truớc xin ân xá chưa ráo, thì cái thread thứ hai đã chại ra chửi mình như dog, deos cần biết phải trái nó như thế điếu nào. Mà thế nào chẳng đâm thêm cho mình vài nhát khi back door với Tìn mán. Dumas như thế là "nhân nghĩa" hở Giangho?

Chém nhà Cat xong, hết nguời để chúng híp zâm, bây giờ tới luợt em Giáng Thần làm vật thế mạng. Disme chém xong em này nữa chúng lại hỉ hả, vì mới lập đuợc chiến công.

Disme, Mod/Min cũng phải có giới hạn, bài của nguời khác nó biết deos gì mà edit lại văn của nguời khác, rùi phọt ra "be nice to be true ...", sau đó đem liệng vào thùng rác. Tự cho là trí thức trí ngủ mà thấy việc làm của tụi Mod/Min như mèo mửa mà deos thằng nào dám mở miệng nói câu nào, lại còn ra chiều khóai cảm. Chẳng hiểu cái tiêu chuẩn trí thức nào mà chúng đang thủ zâm?



 DeLusty (79)

Disme, làm Mod chỉ có mỗi nhiệm vụ  đọc bài rùi nhận xét coi đúng sai, rùi tùy mức độ cảnh cảo hay xử phạt, chứ có cần phải tư dzi động não viết bài như mebers đâu, nếu trình chưa đủ. Khốn nỗi việc làm của mình chưa tròn bổn phận, lại đi lăng xăng posted bài lung tung. Cuối cùng thì chẳng việc nào ra hồn, nếu nguời khác cự thì mang ra chém. Dumas, lại còn đòi nguời khác tôn trọng?

Dis cái lờ Admin, thì nhiệm vụ nặng nề hơn tí. Ngoài việc tìm cách phát triển Diễn Đàn khá hơn, nghe báo cáo của tụi Mods miếc về tình hình của fố rùm, còn phải trông coi tụi Mods họat động duới quyền của mình, và giải quyết các vụ kiện cáo. Nhưng disme, có thấy Tìn mán làm cái deos  gì ra hồn đâu, ngoài việc dung túng cho đàn em, mặc sức làm gì thì làm, lấy cớ là deos muốn dẫm chân, rùi bịt miệng dân oan, vì cho là "harrass", kèm theo những lời phán tội hết sức phản cảm. Disme, làm việc như thế có khác gì trò hề tởm?

Disme, toàn giữ thể diện các cái tởm thì deos hiểu ra làm sao, lại còn đi đổ thừa.

 



 DeLusty (80)

Hahaha disme, em Giáng Thần sắp sửa sập vào cái bẫy do tụi Mod/Min dân chủ giăng ra, cho dù lần này có đuợc trả lại 2 điểm, nhưng em ta lại bị phạt thêm 2 điểm nữa, sau này chúng cứ kè kè theo em, và truớc sau gì em cũng sẽ lại bị "đi xa".

Dumas, tởm nhất là Tinman đang đóng vai chú hề làm ông wan công minh, còn 1 đám lâu nhâu bu vào "hãm" em Giáng Thần. Disme có màn kịch nào tởm thế ko?



 DeLusty (81)

Disme, ku Ghẻ lên tiếng thì chẳng có cái deos gì thuyết phục, nó bảo mình wá khích, trong khi mình mở liên tiếp mấy cái thread kiện cáo về sự phạt điểm 1 cách bất công và việc làm thiếu chính xác khi đưa bài của nguời khác vào thùng rác, cái sự thật đúng - sai nó chình ình ra đó, chỉ cần giải quyết cái vèo, vậy mà chúng loay hoay bao che tránh né, cuối cùng kết wả chẳng giống cái deos gì cả, bây giờ lại bảo mình thiếu bình tĩnh. Bình tĩnh cái kủ kẹt.

Mà, dumas Plato nói "Con nguời là động vật chính trị ..." có nghĩa, phải hiểu theo thuyết Plato là, đầu óc,  trí thức và cơ thể tách rời nhau, cho nên câu nói trên là nói về  cái trừu tuợng, chứ deos phải nói con nguời là động vật tiến hóa như thuyết của Dawin mà bạn Tìn mán đang ngụy biện.



 bunthiu (82)

Mẹ bà nó,

đồ vô học bửn thỉu nhu con phò Cát bệ rạc, thối trym mà có thằng chồng tiến sĩ. Tiến sĩ cái con củ khẹc, nổ khắm đe 'o chịu được.


 LangTu_sg (83)

C@t à... nhà C@t có cả tá thằng đi theo đít ngửi dắm bên cà phò, dẫm đạp lên nhau mà tranh, thế điếu nào mà vật zai được! hề hề hề...cái nick mới của nhà C@t cũng có vài thằng nhăm nhe đấy! có điều mấy thằng bửn ấy không "ăn" được thì sẽ đạp đổ, nên C@t hay phải "đi xa"...

Mịa, mấy thằng rỗi hơi, nhàn cư vi bất thiện viết văn cà phò kiểu này, hôm anh cụ đang rảnh, làm cái nhè nhẹ gọi là giáo huấn các chã, mầm non của công cuộc chống + không có hồi kết!

Thằng Vỹ thì học đòi, nhưng mà ngu còn hơn trẻ lên 10 biết đọc, mả tổ nó sao ngu thế? lấy cà phò là một quốc gia phong kiến làm gốc để viết, mà bẩu "thái sư" lại truyền ngôi cho "tể tướng", thế vua là ai? hố hố hố... Ngu hơn nữa là bọn con trẻ mới học lịch sử đều biết rằng, các nhà nước phong kiến phuơng Đông thì làm khặc gì có chức "tể tướng"! hai quan to nhất trong triều là "Thái sư" và "Thừa tướng", mà thừa tướng còn to hơn thái sư vì được nắm quân sự trong tay (Nếu chưa tin thì tìm từ khóa Tào Tháo hay Lã Bất Vi mà gúc tìm hiểu)! Viết thì như con khặc, ý trước đập ý sau chan chát! hố hố hố...

Thằng Giang phò thì rặt mỗi bài chụp mũ, chụp hết người ta chưa chán, lại mang cả ba má người ta ra chụp (Ở thớt liệt triện và sáng nay là làm với thằng Đắng), thắng Gươm nhão dưới đây thì chỉ "mày tao" bố lếu, và chụp người khác là đàn bà... ko còn chiêu nào khác!

Những thằng khác thì nhìn bài bốt của thằng bunthiu và dislonmia ở đây (nhìn nick chứ ko cần đọc)

Hố hố hố.... thế mà cả lũ chúng nó hô hào tán thưởng.... hố hố hố... đỉnh cao trí tuệ của Cà phò... hố hố hố...


 VoMinhThan76 (84)

Kính chào TT. Mỗ lang thang ghé qua thực lòng ngưỡng mộ nghiêng mình chào TT phát.

Thế đíu nào trong cái thời loạn lạc chó chit này vẫn còn thằng có tài mờ vữn giữ cái tâm trong. Hiếm thay! Dis mịa mỗ nói câu này TT đừng giận nha, nghìn đời nay những thằng có tài mà lại có tâm vẫn chẳng làm đc cái con củ khẹc gì. Rùi lại ngồi ôm cục hận mà nhắm diệu.Thương thay.

Hà hà, sao ngoài hiên nghe lắm tiếng thị phi, oán khí ngât trời zday! Bạn thân TT hả? làm nũng?Hà hà.


 Lucifer (85)

http://www.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=17091

Mời 2 cô chú vào link trên trước rồi sẽ biết cháu là ai

Thấy 2 cô chú có vẻ không hài lòng về vấn đề kiện tụng bên X-cafe . Và thấy cô chú nói bên đây hơi nhiều
Nếu cô chú thực sự có lòng khách quan và tự tin thì mời Creat cái nick với cái "áo" củ cháu sẻ dùng nick của cháu mở bài cho 2 cô chú tranh luận cùng các cô chú bên X-ca ???
Không biết cô chú nghỉ sao , kì này nếu được xin admin chỉ cho 2 cô chú và những cô chú khác mà 2 cô chú muốn vào tranh luôn , không cho ai vào ???
Ý cô chú thế nào xin vui lòng cho cháu biết
Cháu còn nhỏ nếu có gì sai xót xin hảy chỉ dẫn day bảo thêm



 Lucifer (86)

lucifer

Kính gửi cô Cat và chú Lãng Tử

Cháu là mem mới của X-cafe và củng còn khá nhõ , có thể cháu ko biết nhiều bằng cô chú nhưng cháu xin nói đôi lời cùng 2 cô chú . Lúc cháu vào X-cafe cháu có vào các thread do cô Cat post , cháu thấy rất hay và cháu cũng xin nói thẳng ra là cô Cat là một người phóng khóang(khác rất xa xo với dâm đãng) . Cháu cũng nghĩ như cô Cat  là sex ko là một căn bệnh bệnh họan hay là một vấn đề cần che dấu , mà nên công khai ra cho mọi người biết . Phương tây còn có giáo dục giơi tính thì huống chi mấy chuyện đó cũng bình thường . Cháu cũng thường truy cập web đen và cũng coi sex ko ít lần(rất nhiều là đằng khác) , và cũng xóc lọ như ai thôi cái quan trọng cháu thấy những kinh nghiệm của cô Cat rất hay và đáng để học hỏi . Nhưng vì lý do nào đó mà cô Cat bị del acc ở forums thì cháu ko biết .

Và khi cháu thấy mấy lời bình trên thì có vẻ như 2 cô chú bất đồng cùng BQT của X-cafe , cháu có ý kiến này ko biết 2 cô chú có đồng ý hay ko??? Nếu cô chú đồng ý thì cháu xin dùng nick mình trong forums X-cafe là Lucifer sẽ mở thread cho 2 cô chú nêu suy nghỉ của mình về BQT và có những đóng góp thiết thực hơn . Nếu cô chú thật sự còn nặng lòng cùng X-cafe xin hãy đối thọai cùng BQT để tìm ra 1 hướng tốt hơn .

Kính gửi cô chú

Luicfer - X-cafevn.org


 LangTu_sg (87)

C@t à...

Ơ, thế nhà C@t wên câu anh bẩu : " có thể dạy chym nói tiếng người, nhưng làm thế điếu nào mà dạy chó nói tiếng người được" à?, giáo huấn cho mấy thằng như cháu Lú đây thì còn có cửa, chứ như thằng giang phò, vỹ bửn, gươm kứt nhão thì anh thua! chúng nó tuyền đỉnh cao chí tụê sất...

Hế hế hế... không phải nịnh bợ nhà C@t đâu, mà chiện C@t thẳng tính, nghĩ sao nói vậy thì đến con lợn nếu nó biết đọc bốt của C@t, nó cũng phân biệt được, chỉ có "một số"  thằng bên Cà phò tuy biết đọc, nhưng lại điếu biết phân biệt, tuyền liệt C@t vào diện "Khiêu, khích, lạm dụng dân chủ để Phá hoại diễn đàn" hố hố hố... làm khặc gì có dân chủ ở cái cà phò chống + ấy mà phá... hố hố hố.... Nói thế thôi, chứ cụ không có ý ví thằng Vỹ, thằng Giang phò, thằng Gươm... với mấy con lợn, vì ai lại đi trách 1 loài động vật có ích mà thịt nó ngày nào cụ cũng xơi, chứ chúng mày chả làm nên cái con mịa gì cho đời? Phỏng?

C@t đừng bắt anh phải "vuốt trym" C@t trong trí tưởng bở, tối về lại mỏi tay... hế hế hế...


 LangTu_sg (88)

Cháu Lú thân mến,

Đọc những dòng cháu gõ mà cậu cảm động đến rơi nước mắt! hú hú hú.... Đất nước rất cần những mầm non có nhiệt huyết như cháu! Sáng sớm chim ca hót líu lo trên cành, bình minh rực rỡ... tuy cậu đang đau đáu vì đồng bầu mấy tỉnh đang chịu lũ lụt, xăng TG thì giảm mà cậu vưỡn phải cắn răng đổ, thế nhưng cậu vưỡn có cảm hứng tặng cháu mấy câu thơ của 1 lãnh tụ, lãnh tụ nầu cậu quên mịe mất tiu:

Trẽ em như búp trên cành
Biết ăn biết ngủ, biết học hành, là ngoan!

Thế hầy... bây giờ cậu cháu ta vầu vứn đề chánh...

Cháu còn nhỏ tuổi, chưa hiểu thế giới người nhớn, nên vầu x-ca như thài lài gặp cứt chó là phải! Chẳng khác mịe gì cậu khi học năm nhứt được đọc triết Mác-Lê! hố hố hố... Đối với cháu, 1 thằng sinh ra và lớn lên trong thời bình, chả biết kứt gì về súng đạn, chấu nhìn ra thế giới thấy Mẽo nó cho máy móc lên Sao Hỏa, thấy Đại Hàn nó nhân bản chó má như mình làm gấu bông, thấy Nhựt nó gởi rồ bốt sang VN như đi chợ, thấy Phần Lan nó sản xuất cái máy tính nhỏ bằng bàn tay...., Hỡi ôi, thế mà cháu tôi vưỡn phải ăn phở buổi sáng, tóc xanh đỏ dựng như bàn chông đến lớp bủi chiều, bủi tối về online chơi Võ lâm đến 1h sáng... vưn vưn và vưn vưn... thì cháu dễ dàng nhựn ra đảng ta (tức là đảng của cụ TT, điếu phải đảng cậu) tuyền là kứt cả, điếu có cái điếu gì là không thối hết, phỏng cháu?

Cậu thời gian đâu mà giáo huấn cho mấy thằng chã bên cà phò với công cuộc chống cộng ko biết mệt mỏi, không có hồi kết.... Cậu dành phần nhớn thời gian kiếm xiền, bia bọt, gái gú... vưn vưn...

Cậu cũng khuyên Lú chân thành rằng cháu nên chú tâm mà học hành, trau dồi kiến thức, những điều bổ ích mà chấu yêu thích, từ đó chấu sẽ dễ dàng nhận ra dân chủ đích thực nó là thía nầu! Mà mịe, cậu đã phán là như giời phán, cấm có cãi, còn mầy có nghe hay không là chiện của mầy...

Thế nhé...


 DeLusty (89)

Disme, Zytek=LMP2 là thèng mô nói chiện mất dại, còn thèng nick Mod cũng làm mô nói chiện như cái kac. Dumas chúng mài có cho nhà Cat chửi thẳng ko để chửi cho, deos cho, thì phải xỏ xiên chứ ku Mod. Tốt hơn là cái dàn Mods củ chuối của  cà phò xuống chức hết đi, nếu ko thay đổi cách ăn nói,  trừ nick anhlong_daica, tuy cũng củ chuối nhưng còn vớt đuợc cái tính, mà tốt hơn Tỉn Mán xuống chức đầu tiên.



 DeLusty (90)

Hahaha, disme bùn cừ wá anh Tư oi. Thằng ku Thanhnam nhớ kỳ nào ném tạch ra cà phò 1 bài "góp ý góp ruồi", thiên hạ lâu nhâu cám ơn cám huệ gây nên 1 truờng sóng gió, kết wả là đàn truởng Tê ku ở ẩn. Bây giờ thèng ku Thanhnam lại thảy ạch ra 1 bài "Tiên triền dân chủ dân tớ" tụi cà phò lại lâu nhâu vào cám ơn cám huệ, mà Cat đồ rằng ku Thanhnam cũng chả biết cái mả mẹ gì là "Tự do - Dân chủ" cả, mà tán hiu tán vuợn.

 Dumas, đứa nào ở bên cà phò viết bài cứ đả Cộng tung hô Dân chủ nhiều vào, thì đuợc các bạn "dân chủ" đua nhau "cám ơn", tôn lên hàng thánh sống, mặc dù cái thèng viết bài cũng deos biết "dân chủ nó vuông ra sao.

Ngày hôm wa thèng lờ Zytek còn tởm khi ra cái cảnh cáo "cấm tụi cà phò  gọi Vn= Lừa" vì cho là phỉ báng, sỉ nhục, ...trong khi thằng Zytek = LMP2 phọt ra chữ nào còn lăng mạ hơn vậy nữa. Discailon, 1 tụi bảo thủ cực đoan thì tiên triền "dân chủ" cái deos gì, ngay cả những thằng deos làm Mod/Min.



 Dislonmia (91)

hahha.. Con CAT bị cắt trym ở cà phò hết chỗ thủ dâm suốt ngày vào blog của Bựa để thủ dâm thôi à?? Thật tội nghiệp cho một đứa mồm thối nữa bị cắt trym


 Dislonmia (92)

Tội nghiệp cho mấy nải chuối già bị con mồm thối CAT lấy mà thọc vào cái chỗ ấy suốt ngày vì điếu còn chỗ nào cho nó thủ dâm nên phải dùng đến chuối già như phương tiện sau cùng thôi. Thương thay mấy nải chuối =))


 DeLusty (93)

Anh Tư oi, cho vuốt trym tí coi, có đứa sắp bị đứt mạch máu não vì ganh tị với Cat.



 DeLusty (94)

Dumas, tự nhiên ở đâu xuất hiện 1 con chó dân chủ dislonmia nó.



 DeLusty (95)

Disme, mô miếc cà phò là 1 lũ "liệt duơng", tranh luận deos lại là bắt đầu kiếm cớ đòm đòm nguời khác, sau đó, đóng thread bịt miệng. Càng ngày nhà Cat thấy chúng để lộ bản chất chống cộng cực đoan, bất tài, chỉ giiỏi mỗi việc bú trym cho nhau.



 LangTu_sg (96)

Lâu lâu không vầu bờ lọc của ăn hoang, nhiều cái cũng vui nhờ? dislonmia, (tức là tên cái thằng-ngố-phan-cà-phò dưới kia, chứ ko phải chưởi nhé! điếu ai lại mất nghiêm túc trong cái bờ lộc bốc mùi này phổng C@t?) anh bi giờ điếu tg đâu mà để ý đến lũ chống cộng trẻ ranh với già lão bên cà phò, ti nhiên thấy C@t giới thiệu, cũng nhảy qua xem các cháu, các cụ mần ăn ra răng... ôi thôi, lời than: CÀ PHÒ ĐÃ CHẾT CỦA MÌNH QUẢ NHIÊN ĐÚNG THẬT!

Mà C@t để ý đến cái thằng dislonmia ấy làm gì? đấy là 1 thằng điển hình dân tru bên cà phò! đến mẹ nó nó còn đè ngửa ra mà chả tha, thì nó còn tha ai? C@t ở Texas xem có chỗ nào có bán sếch toi mua cho nó vài cái để nó đỡ phải hành hạ mẹ nó như thế nữa... hố hố hố...

Hết chuyện, đến cái ních cũng ko tạo nổi cái ních nên hồn, tuyền giangholangtu, đuôi ngắn, cứt nát, lơmơ, nắm quần, bao đồng... mà cứ ôm mộng làm cách mệnh dân chủ? hố hố hố... chết cừ... hố hố hố....


 DeLusty (97)

Disme, bạn Cat chẳng biết chiện điếu gì hôm nay ngủ dạy mò vào cái box "giao liu thư giãn" bên cà phò, đã thấy tình iêu Trung tuớng bị đòm đòm cho đi xa, vội vàng chại xuống box "Kỷ luật" thì ra là bạn Giang phò kết liễu đời bạn Trung tuớng.

 

Chại lên bóc "khiếu nại" thấy bạn Nini chia tay, hôm wa thì tất cả các nick của bạn Đắng cũng bị đòm đòm chết tốt. Disme, hết nói nổi BQT cà phò.

Bạn nào có Diễn Đàn khác hay ho giới thiệu cho bạn Cat phát.

PREVIOUS POST