Thủ dâm luận :P1



Thủ dâm luận

An Hoang Trung Tuong
Bựa-văn 2008-06-16 12:00:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Thủ dâm luận, hay Luận cương về phép thủ dâm

Trung Tướng rất ái ngại khi nhiều đồng chí chăm chăm phàn nàn Trung Tướng hay dùng Dắm, mấy lại Thủ dâm, mấy lại vân vân, nhiều quá.

Thưa các đồng chí, đó là sở thích của Trung Tướng, cũng như nhiều đồng chí có sở thích dùng những từ sáng láng sang trọng như Tổ Quốc, Dân Tộc, vậy.

Trung Tướng không cho mình tục tĩu hay bất lịch sự, bởi trong tự điển tiếng Việt điếu có xác định như thế, và bởi, quan trọng hơn, đời này chẳng có thằng mẹ nào không tục tĩu, không đểu cáng, không mất liêm sỉ, vài hoặc vô số lần. Trung Tướng thấy mình vưỡn sạch sẽ hơn bọn tham nhũng, ăn từ sắt thép xi măng tới phân chuồng máu mủ, hay bọn giáo điều, mở mồm ra là Tổ Quốc, khi trong ví của chúng, Tổ Quốc điếu giá trị bằng mẩu giấy toa-lét.

Về mặt học thuật, Trung Tướng càng thấy mình có lý. Theo những nghiên cứu đáng tin cậy, các đồng chí sẽ thấy:

95% nhân loại từng thủ dâm, không loại trừ người đồng tính và tâm thần. 5% còn lại thuộc về những người chết yểu, tức chầu giời trước tuổi thủ dâm. Kỷ lục thủ dâm trẻ nhất phải kể đến một cái bào thai nữ ba tháng tuổi, đã thủ dâm rất thành thạo dưới sự quan sát bằng các thiết bị x-ray tại bệnh viện trung ương Ri Ô, xứ Ba Tây, khiến không chỉ các bác sĩ mà cả mẹ nó cũng cười sặc sặc.

Thủ dâm là một hành vi không chỉ được thực hiện bằng tay như người ta vưỡn định. Các thương binh cụt tay luôn hiểu rõ điều này. Có người thủ dâm bằng đầu gối, bằng lưỡi, hoặc một vật dụng vớ vỉn, chẳng hạn viên ngói vỡ.

Thủ dâm cũng không chỉ là tác động trực tiếp tới cơ quan sinh dục. Có người đạt cực khoái bằng các cú chọc mạnh vào mạng sườn, có người mân mó hậu môn hoặc răng hàm dưới, lại có người thủ dâm bằng cách móc bựa ở kẽ móng chân cái và hít hửi.

Phần nhiều hành động thủ dâm dẫn tới xuất tinh, ở đàn bà là xuất dịch. Đời người có thể sản xuất khoảng 17 lít tinh, chừng 2/3 xô đựng nước, trong đó khoảng 6-7 lít được đưa ra ngoài cơ thể bằng các cách thức hợp pháp (ví dụ sinh hoạt vợ chồng có hôn thú), bất hợp pháp (ví dụ hiếp dâm ở Mẽo hoặc hủ hóa ở Lừa), hợp thức (ví dụ giao hợp theo lối truyền thống), bất hợp thức (ví dụ khẩu dâm, đồng dâm, thú dâm), bệnh lý, và thủ dâm. Thật ngạc nhiên khi biết lượng tinh xuất bằng thủ dâm chiếm tỷ trọng vượt trội, khoảng 4-5 lít.

Người ta thủ dâm chủ yếu ở lứa tuổi tiền hôn nhân (9-18 tuổi), tuy nhiên cũng có nhiều cụ bà thủ dâm đều đặn 2 tuần một lần ở tuổi 95, và cũng lắm em bé đam mê thủ dâm vào lứa mẫu giáo. Nếu các đồng chí có con hoặc em nhỏ, hãy để ý theo dõi chúng nằm ngủ một mình, thủ dâm cả đấy.

Vậy, qua lâu rồi thời ấu trĩ tả khuynh cho thủ dâm là một trọng bệnh hoặc một thói xấu. Tỷ như hồi 196x từng có khối cán bộ ngoan hiền bị khai trừ đảng và mất chức vì thủ dâm, nhưng ghi trong lý lịch là "hủ hóa", chứng tỏ thủ dâm từng bị coi xấu xa hơn cả hủ hóa. Bi giờ các bác sĩ khuyến khích thủ dâm như một hình thức tình dục tối an toàn (Không Si-đa, Không Nạo thai Vị thành niên), siêu an ninh (Không Cưỡng dâm, Không Tội phạm), phù hợp mọi đối tượng và thể trạng.

Thông điệp của Trung Tướng: BETTER ONANISM, NO CORRUPTION.

Dịch sang tiếng Lừa: Thủ Dâm Không Tham Nhũng!

(@2005)



3 Comments (Page 1/1)

 nửa dơi nửa chuột (1)

Mịa, thủ dâm là cách nói của những thằng điếu dám nhìn thẳng vào sự thật nên mới phải dùng chữ Hán Nôm để cho có vẻ văn minh lịch sự.

Quê cậu ấy à, cứ gọi mịa nó là "may tay", còn quê anh Bốn bạn cậu thì gọi là "chơi chị Năm".

Xóm nhà anh Thiến vưỡn kêu bằng "xóc lọ", còn chỗ anh Lục bạn thân cậu thì nà "thả đạn cối vào nòng". Anh Tam bình dân, hiện thực hơn, ảnh nói đó là "suc cac"



 DeLusty (2)

"Thủ zâm", "chơi phò", "ngoại tình" có mịe gì là xấu, nhưng có nhiêù đứa tự cho mình là "đạo đức" điếu zám nhận mình đã từng "giải quyết sinh lí", trong khi ngày nào cũng "suck kat" ít nhất là 1 lần, rõ tởm.

 NightBird (3)

Cách gọi dân gian theo tớ biết dùng để chỉ thủ dâm là QUAY TAY
PREVIOUS POST