Thông báo [1] :P1



Thông báo [1]

An Hoang Trung Tuong
Thông-báo 2008-06-30 07:11:00

Hôm nay em Toa thương mến bạn thân Trung Tướng có côm-măng rằng Trung Tướng phải ghi nguồn dững hình ảnh minh họa trong các bốt.

Trung Tướng rất cám ơn sự đóng góp của em, và công nhựn chiện ghi nguồn là cần thiết, đứng đắn, sạch sẽ, phù hợp với tiêu chí mấy cả sở thích của Trung Tướng.

Dưng có một điều dở thế này, phần nhớn các bài Trung Tướng bốt trong những ngày qua đã viết từ cách nay mấy năm, còn ảnh minh họa chúng thì Trung Tướng đa phần sưu tầm trên mạng dưng lại điếu nhớ lấy từ chỗ nầu, bởi khi thấy ảnh hay thì cứ lưu vầu máy, chứ quên mẹ chiện ghi chép gốc gác.

Chi bộ thông cảm nhé. Ảnh nầu Trung Tướng nhớ gốc thì Trung Tướng đều ghi rõ @somewhere, còn ảnh nầu điếu chắc thì Trung Tướng ghi @unknown chứ Trung Tướng điếu dám nhận nó là của mình đâu nhể.

Đồng chí nầu biết chính xác những hình nầu của ai thì mách Trung Tướng nhé, Trung Tướng sẽ điền thêm vầu cho nó xứng với tác phong của Trung Tướng.

Một lần nữa cám ơn em Toa và các đồng chí.

Còn em Mèo thương yêu bạn thân Trung Tướng thì hỏi về Luật của bờ lốc. Dạ thưa em Mèo yêu, em cứ xài Luật của Yahoo thôi, chứ Trung Tướng chả đặt cái luật mẹ gì. Trung Tướng sẽ không xóa bất cứ côm-măng nầu trừ những quả vô nghĩa lăng quăng như #$#^%%^$ hay đại khái thế.

Trung Tướng chân chọng.



4 Comments (Page 1/1)

 h_apres_toi (1)

Your reply touches my heart.

 DeLusty (2)

Hahaha, đèo mịe. Nhà Cat chiện gì cũng phải rõ ràng; "phịch" thì điếu thể nào chính chuyên, nói phét thì cứ nhận là mình ...xạo, ra giang hồ thì phảỉ biết "Luật", chỉ có chiện "tình thương mến thương" là của chung thui; cho nên chiện Cat hửi "Hiến Pháp" bờ -lốc của TT cũng ko ngoài trường hợp này.

 

Dù sao cũng cảm ơn Trung tướng phát. :Rose:



 Hồ Giáo CHủ (3)

Nhà Cát định đong Trung tướng hả?

Không phải cái gì có chữ Plus cũng khủng hơn cái điếu có chữ Plus. Trung tướng chuyển nhà sang cái không có cái Plus đi cho tiện, điếu gì, mỗi khi tìm đường vào đây còn loằng cbn ngoằng hơn xin visa nữa.

Hôm nay ngày lành tháng tốt rồi đó.

Đả đảo Plus sản VN!!!


 DeLusty (4)

Hahaha, mịe oan wá! Nhà Cat chỉ định đưa Trung tướng vào "cõi thiên thai " thôi.

 

Bác Hồ nói đúng. Điếu mịe, mò vào bờ lốc của Trung tướng u u mê mê, như lạc vào hang của "chị em ta" điếu biết đâu là bến.

PREVIOUS POST