Tây Tạng, miền đất kỳ bí nhất thế gian :P1



Tây Tạng, miền đất kỳ bí nhất thế gian

An Hoang Trung Tuong
Du-ký 2008-06-14 08:43:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Đồng chí Na Béo đừng có nhầm hai địa danh Tây Tạng và Hy Mã Lạp Sơn. Tây Tạng quả thực là nơi đáng đến, chứ Hy Mã thì không. Ta sẽ quay lại vấn đề Lừa leo đỉnh Chô Mô Lung Ma ít phút nữa.

Để du lịch khám phá Tây Tạng, trung ương định hướng tư tưởng các đồng chí chọn dịch vụ đường sắt Xuyên Tây Tạng của đương kim nước mẹ Tàu. Tuyến đường này chỉ dài cỡ một phần mười đường Xuyên Tây Bá Lợi Á của cựu nước mẹ Liên Sô mà Trung Tướng đã kể lể đâu đó, dưng cũng ngót nghét ngàn cây lô mếch.

Hành trình của các đồng chí sẽ tuyền đá với đá. Đỏ phẹt, mốc thếch, dưng thi thoảng lại phọt một thác nước chui ộc từ đỉnh đá, trông cực kỳ hoang đường, cùng một sinh vật lạ lùng đứng ngắm đống phân do chính mình hoặc bạn lừa của mình vừa ỉa ra quanh quanh đấy:

Có lúc tự dưng đồng chí lọt vào một cõi ma quái, với ánh chiều màu máu tưới tung tóe trên bầu giời thảo nguyên cao sáu cây lô mếch:

Cũng đôi khi, đồng chí tận mắt bắt trúng một xác người mới tinh được thiên táng nơi mỏm đá cheo veo lừa không thể nào trèo tới. Cái xác bận quần chùng áo dài như các vị lãnh tụ quốc tế vừa dự hội nghị APEC năm rồi tại Hà Nội, nằm hóng về hướng đông nơi Mao Dè Tung kính yêu hằng sống hằng trị, dang tay chân cho các bạn quạ khoang nghiêm túc rỉa thịt từ chim vú rốn và lỗ mắt, thật ngoạn mục và tinh tế:

Dọc đường ngàn dặm, đồng chí có thể xuống một ga xép, nơi mà cả một thị trấn là con cháu của một gia đình, và bà trưởng ga chỉ đạo toàn bộ hai mươi sáu ông chồng vị thành niên của bả chổng mông đón chào khách quý, bọn tâm thần phân liệt:

Ở chốn ý đàn ông không bằng cứt ngựa, và những thằng chồng bụng phệ kiểu tên phản động Na Béo sẽ chỉ được ngủ cùng vợ hai lần mỗi quý khi bà bả đột nhiên ngớn những thằng chồng mảnh mai đáng yêu. Đôi bận vì quá thiếu chất cái mà một số sinh vật giới đực quyết định làm những việc kỳ dị để phản kháng, như thế này này:

Đó là Tây Tạng, miền đất kỳ bí nhất thế gian.

(@2006)



1 Comments (Page 1/1)

 sonata2609@ymail.com (1)



Tây Tạng còn bao nhiêu là thứ, Trung Tướng mới chỉ viết được có mấy điều vớ vỉn.

Hi hi hi.
PREVIOUS POST