Súng cấp tướng :P1



Súng cấp tướng

An Hoang Trung Tuong
Bựa-văn 2008-06-13 18:00:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Gọi dương cụ là Súng không phải là một ý hay, vì khiến người ta dễ liên tượng đến một khẩu súng lục.

Trung Tướng vưỡn gọi dương cụ (của mình) là Giáo cho phù hợp kích thước của nó.

Ti nhiên, chiều ý một số đồng chí, Trung Tướng cứ gọi Giáo là Súng, dưng phải hiểu đó là Súng Đại Bác, hoặc chí ít Súng Trường.

Về Súng của mình, thì Trung Tướng khiêm tốn nhìn nhận nó thuộc loại trung bình kém. Khi Trung Tướng xìu, và nằm ngửa, thì Súng vắt lên tới rốn, chả biết là dài bao nhiêu "inh". Khi Trung Tướng xung, thì nếu dùng gang mà đo chiều dài Súng, có lẽ phải cần nhiều hơn hai bàn tay, còn chu vi nó tương đương một vòng bàn tay cộng thêm một "inh" nữa.

So với bạn bè, thì Súng của Trung Tướng có phần lép vế, không phải về chiều dài và chu vi, mà về độ cứng. Điều này làm Trung Tướng hết sức muộn phiền.

Trong một lần đọ Súng thường kỳ hồi ở đại học Xe Ôm, tên phản động Súng Bự đã móc vào Súng của hắn một ấm nhôm đầy nước chè, nặng quãng 4.3 ký lô, rồi đi 7.5 vòng quanh giảng đường, tổng cộng quãng 210 thước, thì mới để rớt cái ấm. Trong khi Trung Tướng chỉ đi được 2.2 vòng đã uýnh tuột choác một phát khiến các bạn cùng chi bộ cười oàng oạc.

Nói thế để thấy độ cứng của Súng là vô cùng quan trọng. Các đồng chí đã bao giờ thử nhét con giun vào cái ống xi-phông chưa? Khó phết đúng không? Trái hẳn với việc nhét chiếc đũa.

Độ dài và chu vi của Súng có thể cải thiện chỉ bằng các phương pháp rất rẻ tiền. Đơn giản nhất là nằm sấp. Có nhà khoa học đã chứng minh, rằng sau một tháng ngủ sấp liên tục, Súng của một thiếu niên có thể dài thêm 3 "đốt" (là bao nhiêu "inh" thì Trung Tướng chưa tính, chắc cũng khoảng ngần ý) và rộng thêm một đốt.

Có một số dược phẩm được quảng cáo là có chức năng bự hóa Súng. Trung Tướng chưa thử dưng mà không tin mấy. Nói chung khuyên các đồng chí Súng ngắn như tên phản động Hồ Gươm (rõ người nào tên nấy, sao điếu đổi bí danh sang Hồ Giáo hử?) không nên xài mấy loại thuốc đó, mà hãy dùng các biện pháp Đông Y, cũng là rèn luyện lòng yêu tổ quốc, như vốt cho Vịnh Hạ Long làm kỳ quan thế giới vậy (*).

Trong lịch sử có nhiều quả Súng cực nủi tiếng. Hiện bảo tàng Đại học Y Khoa Xanh Bê Téc Bua bên Nga có trưng bày một quả Súng vô danh dài 82 xăng ti, quãng 30 inh, tức là nếu chủ nhân của nó cao 2 thước, thì Súng này dài qua mắt cá. Tên phản động nào đang ở Xanh thì bốt một quả ảnh minh họa dùm.

Có một quả Súng lại đi vào văn chương nghệ thuật, đó là Súng của đại ịch hào Nga tên Rát Bu Tin.

Súng đồng chí Tin chỉ dài 55 xăng ti, quãng 20 inh, dưng có đường kính lên tới 32 xăng ti, nghĩa là bằng bắp vế của một số Cấp Ủy.

Sử chép rằng nữ hoàng Nga tên Ca Tê Ri Na tìm được Tin trong một lần vào rừng săn bắn. Thấy Tin nằm ngủ mà Súng lòi khỏi khố đến bốn chục phân, là Na chết điếng, bắt ngay về hậu cung.

Quả đúng Súng to điếu lo chết đói, Tin được phong tước Bá, đảm nhận chức vụ tỷ như Chánh Văn Phòng Trung Ương, với nhiệm vụ ngày hai lần vác Súng bắn cho nữ hoàng rên hứ hứ hứ.

Vài mấy trăm năm sau, quãng cuối thế kỷ hai mươi gì ý, ban nhạc đít-cô lừng danh Bô Nêm từng sáng tác và trình diễn vô cùng thành công hoành tráng ca khúc bất hủ Rát Bu Tin ngợi ca Súng Đồng Chí Tin, đại khái nhời thế này:

Rát Rát Bu Tin
The lover of the Russian Queen
There was a cat that really was gone
Rát Rát Bu Tin
Russia's greatest love machine
It was a shame how he carried on

Tên bựa nào giỏi tiếng Mẽo thì dịch hộ phát. Trung Tướng dùng máy dịch thì nó ra thế này này:

Rát Rát Bu Tin
Súng người yêu dấu nữ hoàng
Như con mèo bò lồm ngồm
Rát Rát Bu Tin
Máy yêu bất hủ muôn đời
Thật ngại ngùng khi anh rút Súng..

(Còn tiếp, chưa hết đâu, chiện Súng Ống bâu giờ cũng dài mãi dài mãi)

(@2008)

(*) Năm 2008 Xứ Lừa nháo động vì quả trung ương chỉ đạo quần chúng bỏ phiếu trực tuyến bầu vốt Vịnh Hạ Long Một Trong Bảy Kỳ Quan Thế Giới Mới, trò bịp dựng bởi một tên bố láo tư bẩn chủ nghĩa.



1 Comments (Page 1/1)

 cungtuong (1)

quả này mà nó cửng lên thì đáng kể hỉ

Trung tuong ghép cái ảnh súng của đồng chí RátBT vào đấy hả? hay của thằng nào khác?

PREVIOUS POST