Bộ tứ huyền thoại của chính thể Quốc Xã :P1



Bộ tứ huyền thoại của chính thể Quốc Xã

An Hoang Trung Tuong
Du-ký 2008-06-17 22:34:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Bỗng dưng hôm nay Trung Tướng nhớ da diết đồng chí Hít Le, thần tượng của Trung Tướng, nên quyết định viết bài này thiết trình phục vụ các đồng chí còn chưa biết nhiều về thân thế và sự nghiệp của Người và các lãnh tụ chủ chốt trung ương Đức Quốc Xã.

Các đồng chí chắc cũng thấy trên quốc kỳ và quốc huy của nước Đức Quốc Xã có hình chữ thập ngoặc?

Khởi thủy ý tưởng chữ thập ngoặc xuất phát từ việc ghép bốn chữ Γ theo bảng chữ cái Hy Lạp (đọc là G hoặc H đều được), tượng trưng cho những chữ cái bắt đầu tên họ (family-name) của bốn đại ca Quốc Xã là Hít Le (Hitler Adolf, Quốc trưởng), Him Le (Himmler Heinrich, Thống chế SS), Gơ Beo (Goebbels Joseph, Tổng trưởng Tuyên truyền), và Gơ Ring (Goering Hermann, Tổng trưởng Đặc vụ). Đó sẽ là bốn huyền thoại Quốc Xã mà Trung Tướng muốn nhắc tới.

Lãnh tụ Hít Le (sau đây Trung Tướng sẽ gọi là đồng chí Le Nhớn, để phân biệt với Him Le là đồng chí Le Bé) hơn lãnh tụ chúng ta hai tuổi, và là một tên đồng tính nhát cáy. Người không dám giết dù chỉ một bạn gián lạc trong ống giày, hoàn toàn trái tính với vị đồng nhiệm tàn bạo bên kia chiến tuyến, là lãnh tụ Sô Viết Dô Xíp Xít Ta Lin, kẻ từng đá vợ trụy thai khiến bạn này chết nghẻo đâu năm 1931. Đây quả là một bí ẩn của lịch sử vì hai đồng chí đã uýnh nhau không nương tay và rất quý mến nhau.

Đồng chí Le Nhớn phát hiện mình đồng tính đâu năm 14 tuổi, trong lần bị một đàn chị 28 tuổi gạ gẫm. Các đồng chí cứ tưởng tượng, khi ta 14 tuổi, được sờ mó một cục thịt thèm khát bấy lâu, mà lòng lại trống rỗng, thậm chí ghê tởm, thì cảm giác sụp đổ sẽ như thế nào? Từ bữa đó Người đắm mình vào chính sự, không đếm xỉa gì hạnh phúc cá nhân nữa.

Năm 1945, những ngày tàn của cuộc đại chiến bẩu vệ tổ quốc, đồng chí Le Nhớn nhắn nhủ đồng chí Le Bé thay mình dẫn dắt các chiến binh Quốc Xã, rồi cấp tốc phẫu thuật chuyển đổi giới tính thành liền bà xịn, bí mật trốn qua Bỉ hai năm trước khi tới Á Căn Đình sống cuộc đời bình yên của một lão bà chủ trang trại đến lúc chầu giời năm 1988, hưởng thọ 99 tuổi. Việc Người giả bộ cưới cô thư ký chỉ để cho quân thù tưởng Người đường cùng ham hố quá mà thôi.

Thống chế Him Le, tức đồng chí Le Bé, là nhân vật thứ hai của Quốc Xã, sinh đúng năm đầu thế kỷ 20, khác với xếp, là một liền ông mẫu mực.

Giống đồng chí Le Nhớn, đồng chí Le Bé nhát và thương người. Có lần đi thăm một trại tù Do Thái, Người đã bật khóc vì họ ăn ở cực quá. Ti nhiên sau đó Người vưỡn xuống lệnh hạ sát họ, vì sứ mệnh lịch sử của chủng tộc Người. Chiện thường, thiếu gì Lừa đã khóc hu hu sau vô số tội tày giời?

Mùa xuân 1945, ước lượng một thất bại khủng khiếp đang rất gần, đồng chí Le Bé, vốn là người trẻ nhất và dũng cảm nhất trong bộ tứ, quyết định chơi một canh bạc bịp cao tay. Người cho một bộ đội đóng thế mình vờ vượt biên sang Thụy Sĩ, chọc qua khu vực kiểm soát của quân Anh, vốn ngu hơn quân Mẽo nhiều. Bọn Anh hí hửng tưởng lập công to, túm cổ đồng chí đóng thế định giải về cho lão béo Trớc Trin luận tội. Đồng chí này tức khắc nhai thuốc độc tự vẫn. Đến nay nhiều kẻ ngây thơ vưỡn tưởng đó chính là Người. Đâu dễ bắt hổ như gà vậy?

Nước Đức thua trận, đồng chí Le Bé kiên trì xây dựng lực lượng hòng cướp cờ tới tận 1965. Khi nhận ra cuộc cách mạng dân tộc dân chủ Nazi đã hoàn toàn tan nát không đường cứu vãn, Người mới chính thức tuẫn tiết tại một làng quê hẻo lánh nước Áo.

Tổng trưởng Tuyên truyền, tiến sĩ Gơ Beo, sinh 1897, là nhân vật quan trọng thứ ba của nước Đức Quốc Xã, dù chức danh chỉ ngang đồng chí Gì Hoàn hoặc Gì Điềm nước ta. Hóa ra có sự trùng khớp khá lý thú về cơ cấu của đảng ta và đảng Công nhân Xã hội Chủ nghĩa Dân tộc Đức (NAZI, tức Quốc Xã), ở ta đồng chí Điềm cũng oai ra phết.

Đồng chí Beo là một người cha tốt và nhân hậu như phần đông các đảng viên ngoan hiền. Vợ Người, bạn Magda, là một phụ nữ tuyệt đẹp, còn đàn con của Người xinh xẻo như thiên thần. Ti nhiên Người có một thói quen bù bựa là thủ dâm.

Nhiều lần đang họp bộ chính trị (Trung Tướng giả dụ thế, chứ đếch biết bộ xậu tối cao Nazi kêu là mẹ gì), đồng chí Beo giả đò đi toa-lét, rồi ngồi trong đó thủ dâm, xong vào họp tiếp. Đồng chí Gơ Ring (trùm đặc vụ, sẽ nhắc đến chút nữa) từng sai mật vụ chụp ảnh Người đang sảng khoái xóc lọ và nộp cho đồng chí Le Nhớn, dưng lãnh tụ kính yêu đã gạt đi. Dù sao thói hư đó của người đồng chí cũng không đến nỗi là nhục quốc thể.

Ngày chót cuộc chiến với Sô Mẽo và các thế lực thù địch, đồng chí Beo cùng vợ và các con ăn bận đỏm dáng thư thái tại nhà riêng như sắp đi du lịch, rồi lệnh cho cần vụ xả súng bắn tất cả từ phía sau, rõ ra tư cách đấng anh hùng.

Tổng trưởng Đặc vụ Gơ Ring là người nhiều tuổi thứ hai trong bộ tứ và là người đẹp giai nhất. Đồng chí Ring trông rất giống tướng Giu Cốp của quân địch dưng ngon cơm hơn. Người cũng là thần tượng của Bê Ria, trùm mật vụ quân địch, với rất nhiều mưu mẹo. Các đồng chí có thể tìm trên mạng những giai thoại tỷ như giả chết bắt quạ, đua xe đấu súng.. về Người.

Đồng chí Ring, đáng tiếc, là thành viên duy nhất của bộ tứ bị quân địch bắt và đem ra tòa xử. Trước tòa, Người hiên ngang điếu chịu nhận tội và bị kết án treo cổ. Tất nhiên kẻ thù không thể nhạo báng đại anh hùng bằng cách ấy, bởi Người đã cắn thuốc lắc tự tận vào đêm trước bữa hành hình.

Vâng, Trung Tướng xin thắp một dãy nến cho cả bốn, những liệt sĩ vĩ đại của nước Đức Quốc Xã, những kẻ bại trận bất hủ bị nhân loại nguyền rủa và chắc vưỡn bị vùi dìm nơi luyện ngục. Biết sao được, chả ai cho kẻ bại lên thiên đàng bâu giờ. Đúng vậy không?

(@2005)



51 Comments (Page 1/1)

 pappnase (1)

Địt phò, đúng là thông tấn xã bựa. Đéo tin. Tổ bà TT bốc phét.


 Xì Trum (2)

Mẹ kíp, đọc tốn thời gian

 GWBush (3)

Ban Trung Tuong noi ve Hitler tron qua Belgium, A Can Dinh song cuoc doi cua ba lao chu trang trai roi chet nam 88 co phai la hu cau hay ko day?
Rat thich nhung bai Trung Tuong bot nhung bai nay dek tin duoc.
Chang le nuoc me Lien So va cac nuoc Dong Minh de dang de cho ban Le Nhon tau thoat vay sao?
Sau khi Le Nhon chet trong ham ngam nha Quoc hoi Duc, nguoi ta da lay mau rang cua Le Nhon de kiem tra, doi chieu. Bai cua Trung Tuong qua la dang nghi ngo.




 An Hoang Trung Tuong said to GWBush 2009-09-30 20:10

Vậy chứ hắn tin đéo ai? Hồng quân chăng?




 An Hoang Trung Tuong (4)

Bọn VNE phò cũng bới lại chiện bạn Hitler nầy. Hố hố hai sự thực mà khác nhau thì đéo thể biết cái nầu sự thực hơn:

http://www.vnexpress.net/GL/The-gioi/Tu-lieu/2009/09/3BA14074/



 Amaranth.[SG] (5)

Tội nghiệp Trung Tướng bốt sử Tửa Cúa mà còn bị tin tin bôi gio trát trấu như lày thì bốt sử Duê Nán lên có mà chúng nó phá nát quán ra


 An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-30 21:52

Chính là vậy, nên hoang mang lắm.

 




 An Hoang Trung Tuong (6)

@ Cô Ranh,

 

Giả dụ Trung Tướng kể chiện bạn Quang Trung ra bắc đến đâu cũng bắt thôn nữ hiếp, tới nỗi dân Thanh gọi là Dâm Vương thì phản ứng của quần chúng Lừa ra sâu nhở?

 



 Amaranth.[SG] (7)

Phản ứng: "Địt phò, đúng là thông tấn xã bựa. Đéo tin. Tổ bà TT bốc phét.  " chứ còn thế nào nữa...
Nhưng mà vấn đề là nếu Trung Tướng chịu khó nêu nguồn thì bà con dễ tin hơn :-? Tin tin cũng không phải toàn bọn phất phơ cả đâu.



 An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-30 22:25

Có cái dắm ý mà nguồn. Tuyền chiện của các bô lão già quắt đít, nửa thực nửa hư. Kết hợp với dững chi tiết lấp lửng trong chính sử nữa.




 An Hoang Trung Tuong (8)

Tỉ như ông Ông Cụ là Hỗ Sĩ Tão, hoàn toàn do bạn Vượng lấy từ dân gian, chứ có cái cục cứt ý mà nguồn.



 Amaranth.[SG] (9)

Vấn đề là quần chúng mất bà nó khái niệm "chưa rõ" rồi, đối với họ không phải ta thời tức là địch, không phải ịch thời tức là phò. Hoặc tin báo đảng, hoặc tin Trung Tướng, chứ không thể chấp nhận nỗi một sự thực đau lòng là chả thằng nào biết sự thực tròn méo ra làm sao... Tâm linh của quần chúng đích thị là cộng bún không thể tự đứng một mình, lúc nào cũng phải có một cái cột mà ngã vào, mà hễ ngã vào cột nào thì mả quật mồ đào chửi những cột khác lên...Biết nàm như lào giờ...


 An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-10-01 10:42

Lừa mà. Đau cho đến chết.

 

Lý ra dững vướn đề "chưa rõ" phải đặt cho nó một dấu hỏi, rùi khi nầu có dịp thì trải nghiệm.

 

Đàng nầy Lừa cứ phải phản đối cái đã, đéo cần lý do.




 h.saranghe (10)

Năm 1945, những ngày tàn của cuộc đại chiến bẩu vệ tổ quốc, đồng chí Le Nhớn nhắn nhủ đồng chí Le Bé thay mình dẫn dắt các chiến binh Quốc Xã, rồi cấp tốc phẫu thuật chuyển đổi giới tính thành liền bà xịn, bí mật trốn qua Bỉ hai năm trước khi tới Á Căn Đình sống cuộc đời bình yên của một lão bà chủ trang trại đến lúc chầu giời năm 1988, hưởng thọ 99 tuổi. Việc Người giả bộ cưới cô thư ký chỉ để cho quân thù tưởng Người đường cùng ham hố quá mà thôi.

@@@@@@@@@@@@@@

Sách Tây hay Ta đều cho là Hittle tự tử vào ngày 30/04/1945.

Trung Tướng lý giải những dòng chữ trên của Trung Tướng cho em Hê nghe phát.





 An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-14 15:45

Trung Tướng kể rõ rùi mà.

 

Bọn Nga nói bạn Le tự tử. Bọn Mẽo không nói gì, vì chúng có biết đâu.

 

Cuối cùng có một tên Đức ở Ác Giăng Tin trước lúc chết mới gọi Reuters đến và bẩu rầng Le cũng vừa chết.

 

Reuters biết vậy, và không thể kiểm chứng.




 Riêng tư (11)

Bình luận riêng

 LangTu_sg (12)

Địt mẹ thằng con hoang, thằng lừa đeo thánh giá kia! Mày bị cha xứ nhồi sọ, hay bị mọi người ngoài giáo xứ ỉa vầu sọ nhiều đến độ điếu còn nghĩ được cái lầu puồi gì hơn à?

Lũ điếm nhục, lũ con bửn tưởi của nhỏ Maria khốn nạn! cứu rỗi? cứ thế này thì cứu rỗi cái mả tổ chúng mầy, nhá! Cứ mỏi miệng mà cầu kinh đê, Dê su bản hiện ra ngay đấy, hố hố hố.



 h.saranghe (13)

Vì sao Trung Tướng thần tượng Hittle?

Why?



 An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-14 15:49

Đơn giản bản là thiên tài. Bản chỉ không gặp may thôi.

 

Còn chiện bản giết dân Do Thái thì nhời đồn thủi hơi bị nhiều (tuyền từ nhời khai của nạn nhân sống sót), chứ không có bằng chứng cụ tỷ.




 h.saranghe (14)

Chiến thuật khủng bố tâm linh và thể chất
Học hỏi từ quan sát ở Wien

Wien, Hitler đã chú ý đến cách "khủng bố tâm linh và thể chất" của Đảng Dân chủ Xã hội Áo, dựa trên quan sát sai lạc và bị thiên kiến của ông làm chệch hướng. Ông viết:

Tôi đã hiểu ra sự khủng bố tâm linh mà phong trào này đã thực hiện, đặc biệt đối với giới tư sản;... họ tung ra hàng loạt lời dối trá và vu khống để chống lại bất kỳ đối thủ nào bị xem là nguy hiểm, cho đến lúc tinh thần của đối thủ bị dập tắt... Đây là chiến thuật dựa trên sự tính toán chính xác về những điểm yếu của con người, và chắc chắn đạt thành công... Tôi hiểu ra tầm quan trọng của sự khủng bố thể chất đối với cá nhân và quần chúng... Chiến thắng đạt được trong hàng ngũ những người ủng hộ dường như là do công lý, còn đối thủ bị đánh bại thường không thiết gì đến việc đối kháng thêm.



 An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-14 15:49

Ừa, thiên tài mà




 h.saranghe (15)

Lãng Pò cút đi.

Đừng để Hê nổi điên.




 An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-14 15:39

Nếu có 2 trong các gái vàng son đồng thanh đuổi Lãng, Trung Tướng sẽ ban ních nó vĩnh viễn.

 

Dưng thực sự Trung Tướng không muốn thế. Chỉ là Trung Tướng cần gái hơn Lãng thôi.




 LangTu_sg (16)

Địt bẹ, có thế mà phò Hê cũng phải hỏi! Thằng bửn tưởi thì phải thần tượng 1 thằng bửn tưởi hơn mình, nhá!  Tỷ dư anh, rất bửn tưởi, nên chơi thân với Dê su, 1 thằng bửn tưởi hơn anh!




 thuoc115.com (17)

Thằng Lãng nói phải, bạn bựa rất tiếc đã bị tẩu hoả nhập ma vì đọc thánh kinh quá nhiều, mà hắn tuyền đọc phần loạn luân, gay lét mới cả địt nhau trong thánh kinh



 An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-11-14 15:50

Trong sách đéo nầu thì Trung Tướng cũng thích đọc phần cướp giết hiếp hơn. Đừng nói là cô không thế nhế cô.




 An Hoàng Thiếu Tướng (18)

Chấp làm gì thằng Lãng em ơi, cho nó đánh trống thủi kèn cho vui quán em ơi, cuối tuần vắng bỏ mẹ ý.





 An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-14 15:52

Công nhận. Không có Lãng thì lấy chó đâu ra 500 cồng măng cho một bài con con.

 

Như Đắng bên Cà Phò ý. Chiên gia câu khách hạng nhất đấy.

 

Nên các gái thông cảm cho Trung Tướng đi. Quán đang cần đông. Các gái nếu ghét Lãng thì cứ bỏ qua nó thôi.




 LangTu_sg (19)

Lừa đeo thánh giá chưa chết hết, anh đi thế nầu được em? em tụt quần tụt xi lít dư máy khâu, điên thêm tý nữa là củ khặc, nhề! chấp cả lò nhà em luôn đấy! gọi hết vầu đây, anh cân tuốt!


 h.saranghe (20)

Thôn tính Áo bằng khủng bố tinh thần

Suốt năm 1937, với sự tài trợ và thúc giục của Đức, Quốc xã Áo gia tăng chiến dịch khủng bổ. Bom nổ hầu như mỗi ngày đây đó trên đất Áo; ở những tỉnh miền núi những cuộc biểu tình diễn ra rầm rộ và thường gây bạo lực khiến cho chính phủ suy yếu dần.

Hitler phái Papen dàn xếp cuộc hội đàm giữa thủ tướng Áo Kurt Schuschnigg và Hitler ngày 12 tháng 2 năm 1938. Hitler áp dụng chiến thuật khủng bố tinh thần: dùng ngôn ngữ thù địch để phủ đầu. Hitler nói với Schuschnigg:

Han

đã tìm mọi cách để né tránh một chính sách thân thiện... Cả lịch sử của Áo chỉ là những hành vi phản bội không ngừng.... Đã đến lúc phải chấm dứt điều nghịch lý lịch sử này... Đế chế Đức là một trong những cường quốc vĩ đại nhất, và không ai sẽ lên tiếng nếu Đế chế này giải quyết vấn đề biên giới của họ.

... Tôi muốn cho ông biết là vụ việc không thể tiếp tục như thế này.... ai chống tôi sẽ bị nghiền nát... tôi sẽ giải quyết cái gọi là vấn đề Áo bằng cách này hoặc cách khác... Tôi chỉ cần ra lệnh, và chỉ trong một đêm duy nhất mọi cơ cấu phòng thủ nực cười của ông sẽ bị bắn tan tác.



 An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-14 15:53

Quá thiên tài, đúng không?




 LangTu_sg (21)

Điếu biết có khi nầu thằng con hoang đeo thánh giá này điếu có xiền chơi phò, nó đè dê ra ịch như trong thánh kinh củ khặc gì Ước kể không Năm nhỉ? băn khoăn quá!


 h.saranghe (22)

Đêm của những con dao dài

Từ những ngày đầu tiên trong phong trào Quốc xã, Hitler đã xác định đội quân áo nâu SA là lực lượng chính trị, không phải thuộc diện quân sự. Nhiệm vụ của họ là gây bạo động, gây khủng bố, theo đấy đảng sẽ xông lên mà chiếm quyền lực. Đối với Tham mưu trưởng Ernst Röhm của lực lượng SA, hiện đã lên đến nửa triệu người, lực lượng này vừa là xương sống của cuộc cách mạng Quốc xã và cũng là hạt nhân cho quân đội cách mạng tương lai. Ý tưởng của Hitler thì khác hẳn. Ông nhận thức rõ ràng rằng chỉ nắm được quyền lực nếu có sự ủng hộ của tướng lĩnh và rằng, ít nhất lúc này, ông vẫn còn lệ thuộc vào quân đội, vì họ vẫn còn đủ sức lật đổ ông nếu họ muốn. Hitler cũng tiên liệu rằng ông sẽ cần đến lòng trung thành của quân đội một khi Paul von Hindenburg qua đời. Hơn nữa, Hitler biết chắc rằng chỉ có cấp tướng lĩnh và sĩ quan, với mọi truyền thống và năng lực quân bị, mới có thể hoàn tất trong một thời gian ngắn mục tiêu xây dựng một lực lượng chiến đấu hùng mạnh và có kỷ luật. Quân SA chỉ là đám ô hợp – chỉ làm tốt trong việc đấm đá ngoài đường phố nhưng không thể là quân đội hiện đại. Họ đã làm tròn nhiệm vụ, và bây giờ phải tìm cách đẩy họ ra khỏi con đường sự nghiệp của Hitler.

Khó mà dung hòa hai quan điểm của Hitler và Röhm. Kết quả là cuộc thanh trừng đẫm máu trong đêm 30 tháng 6 năm 1934 mà các sử gia gọi là "Đêm của những con dao dài". Tham mưu trưởng Röhm của lực lượng SA cùng với một số thủ lĩnh SA đi ngược lại quan điểm của Hitler bị sát hại một cách dã man. Thêm một số người bị sát hại do Hitler tính sổ với những ân oán cũ.

Sau vụ này, Hitler tuyên bố:

Trong tương lai, mọi người nên biết rằng nếu họ ra tay chống lại Nhà nước, chắc chắn họ sẽ bị bắn chết

Đấy là lời cảnh cáo sẽ được áp dụng cho các tướng lĩnh gần chẵn 10 năm sau.



 h.saranghe (23)

Bài Do Thái

Suốt đời, Hitler là người bài Do Thái một cách mù quáng và quá khích. Di chúc của ông – viết ra vài giờ trước khi qua đời – chứa đựng lời công kích cuối cùng đối với người Do Thái, cho là họ có trách nhiệm đối với cuộc chiến mà ông phát động. Lòng căm thù nóng bỏng này, được lan truyền qua nhiều người Đức, cuối cùng dẫn đến cuộc tàn sát kinh khủng trên diện rộng đến nỗi để lại một vết sẹo kinh hoàng trên nền văn minh của nhân loại và chắc chắn sẽ còn tồn tại khi nào mà con người còn sống trên quả đất.

Tinh thần bài Do Thái lan truyền mạnh mẽ trong các cấp chính quyền của Đức, đến nỗi các bị cáo trong Tòa án Nürnberg tin rằng thẩm phán trong các phiên tòa là người Do Thái!





 An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-14 15:55

Bạn Le là dân Do Thái, nên ghét Do Thái là đúng rùi.




 h.saranghe (24)

Lãng Pò ghẻ đừng ngồi mơ mộng chị Hằng nữa.

Nếu có ai đó, được nhìn thấy Hê tụt quần thì người đó chỉ có thể là Trung Tướng mà thôi. Mà Trung Tướng là gay rồi, nên cảnh đó sẽ không bao giờ xảy ra.

Hi hi hi.

Đang tầu hỏa vào ga mà nghĩ đến cảnh này cũng phải bật cười.



 An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-14 15:56

Đọc cồng của em Hê mà sướng bần bật bần bật.

 

Thế mới gọi là vàng son chứ.




 LangTu_sg (25)

Địt bẹ, đến giờ phò Hê cũng đè đầu thằng con hoang đeo thánh giá ra mà đổ cứt vầu mồm, hố hố hố. Dê su, bạn ở đâu về kíu dỗi thằng con Hoang nầy cái!


 An Hoàng Thiếu Tướng (26)

@Em Hê:

Tên Bựa gay hùi nầu em ơi, Thiếu Tướng mới phải chứ (là do tển Bựa vưỡn ngoa ngôn bốc phét chứ gay đéo).

Thiếu Tướng thì khỏi nói, nhìn gái cởi quần là sướng nhứt trần gian.




 An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-14 15:56

Thế lại hết gay rùi à? Đa hệ nhở?




 h.saranghe (27)

Lãng Pò có phải là người đéo đâu mà hiểu được tình cảm của con người, nhất là tình cảm của em Hê.


 An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-14 15:57

Lãng là thứ tăm tối nhất mà quả đất có thể chứa được đấy em.




 h.saranghe (28)

Lãng Pò biết thân biết phận thì đừng rống nữa, HÊ điên lên lại tặng cho cái rọ che mõm bây giờ.


 An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-14 15:58

Em phải nhét boo vầu mồm nó chứ hã hã




 h.saranghe (29)

Thiếu Tướng lo mà ôn thi đại học đi.

Nhóc con mà suốt ngày nghĩ chuyện sex thôi à.

Thử đọc Mạc Ngôn xem sao, cuốn "Người tỉnh nói chuyện mộng du" í, có khi lại thấy tâm hồn thư thái trở lại.



 An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-14 15:58

Tển đang đại học mà em




 LangTu_sg (30)

Anh và Dê su có thể điếu hiểu được tình cảm của con người, dưng đến chó thì vẫn có thể hiểu vì sâu 1 con phò thản nhiên đứng trước đám đông tụt xi lít, dưng vưỡn mồm loa mép giải về đạo đức em Hê à!


 LangTu_sg (31)

Bốt thử cái, tránh thằng con hoang nó xóa mịa!


 h.saranghe (32)

Lãng Pò:

Thì ra loài pò cũng có khả năng mắc bệnh hoang tưởng à? Tưởng mình có khả năng làm ảnh hưởng đến người khác.





 An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-14 15:36

Bỏ qua nó đi em ơi.




 Riêng tư (33)

Bình luận riêng

 An Hoang Trung Tuong (34)

@ Em Hê vàng son đuổi Lãng Pò.

 

Nếu có 2 trong các gái vàng son đồng thanh đuổi Lãng, Trung Tướng sẽ ban ních nó vĩnh viễn.

 

Dưng thực sự Trung Tướng không muốn thế. Chỉ là Trung Tướng cần gái hơn Lãng thôi.



 LangTu_sg (35)

Hố hố hố! bố chấp tất, nhá! khi nầu lừa hết dững thằng củ khặc đeo thánh giá dư mầy, bố mới hết ních nhá! hố hố hố!



 An Hoang Trung Tuong said to LangTu_sg 2009-11-14 16:10

Mầy đã ra đi. Đừng có chọc vầu gái bựa.

 




 An Hoàng Thiếu Tướng (36)

Mầy đã ra đi. Đừng có chọc vầu gái bựa.(@Bựa).

Ngoài em Hê thì em nầu đã ký quyết định tống Lãng đi?

Thiếu Tướng vưỡn thích có đứa khua chiêng gõ mõ, quán Bựa mà.

Thiếu Tướng chính thức lên tiếng không đồng ý mới việc đuổi Lãng.



 An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-11-14 20:31

OK, dưng sâu nó dám chọc giận em Hê?




 h.saranghe (37)

Hê cũng không đuổi Lãng Pò.


/////////////////////////////////////////////////////////////////////



 An Hoang Trung Tuong said to h.saranghe 2009-11-14 20:31

OK, duyệt




 pe^te^211 (38)

@Mầy đã ra đi.

 

Hố hố. Tên Bựa vi hiến.

 

Hắn xem lại hiến pháp quán đi nhá. Đừng giận quá mất khôn.




 An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-11-14 20:32

Nó làm gái bực là đéo được.

 

Nó chưởi Trung Tướng mãi có sâu đâu.




 pe^te^211 (39)

Hắn Bựa điên à.

 

Đéo ai lại vi hiến.




 An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2009-11-14 20:33

Thử xem Ông Cụ ngày xưa lãnh đạo thế nầu




 Xim (40)

Đuổi thế đéo? Lập ních khác mà vầu chứ. 
Đập chết thằng Lãng cũng đéo bỏ được tật vào quán bựa thủ dâm. Phỏng, Lãng?



 An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-11-14 20:33

Biết vậy, dưng phải cho nó chừa thói chưởi gái.




 An Hoang Trung Tuong (41)

@ Về vụ Lãng

 

Trót tống giam nó rùi. Để 2 ngày rùi thả.

 

Ở Quán Bựa giờ thêm luật cấm chưởi gái kiểu bần nông dái dính cứt trâu.



 kochumbenim09 (42)

may quá vưỡn còn copy lại cấy nầy..gia hú như lồn con phò

LangTu_sg 
17:05 14-11-2009
Hố hố hố! bố chấp tất, nhá! khi nầu lừa hết dững thằng củ khặc đeo thánh giá dư mầy, bố mới hết ních nhá! hố hố hố!
Báo cáo 
An Hoang Trung Tuong
17:10 14-11-2009
Mầy đã ra đi. Đừng có chọc vầu gái bựa.

Bây giờ bố chính thức chửi mặt thằng tuất tuất(TT)..anh đã nói hết nước hết cái mà mầy nhỡ bấm enter thằng Loãng Tỉu…địt mẹ mầy bố mầy nói chị em trong quán bố mầy đã lấy tay che bướm cho rồi mờ sợ gì thằng nầu con nầu..địt mệ mầy mầy đuổi khách thì anh lấy đâu ra cảm hứng biên bài..địt con mẹ mầy làm thế nầy thì bây giờ anh ỉa đâu..anh nghiêm cấm thằng phá quán cũng như thằng đóng cửa quán..thế thì

giờ nầy anh ỉa đâu..anh ỉa đâu…âuu…âu..uuu

Giờ nầy anh ỉa đâu ..tây nguyên ..đã móc xit rùi

Giờ nầy anh ỉa đâu.. trường sa ..sóng oánh bẹp đầu..

Giờ nầy anh ỉa đâu..trại golf ..lắm đéo trên sa bàn

Anh ỉa đâu ….hứ hư hừ ..Anh ỉa đâu…

Dù rằng anh ỉa đây…anh ỉa đây..


(óe..óe ..éo ..ọp.ọp…đứt mẹ dây cu roa..tên nầu có lời bài nầy biên lên anh phủ bựa cho)


Loãng tỉu ưi ..thắp nén nhang ba hồn bẩy vía mầy lập nick khác về đây vứi e ve ri oăn (every ones) nghe mầy ..mầy có tấp cứt lên đầu tên nầu trong quán cũng được …rồi đừng giận anh đã biên dị chiện mà hiếp anh nhá




 nhi_nho (43)

Già hú như đầu puồi, pót xong điếu thấy đâu, pót tiếp phát nữa cũng điếu thấy. Một lúc sau quay lại thì nó ra 2 bài.


 kochumbenim09 (44)

Giờ này anh ỉa đâyGiờ nầy anh ỉa đâu ..trong đây..chúng đóng sập rùi
Giờ nầy anh ỉa đâu.. ngoài kia ..đéo có toalets nào.
Giờ nầy anh ỉa đâu..vì sao chúng cấm không cho vào
Anh ía đâu ….hứ hư hừ ..Anh ỉa đâu…
Nào nào… anh ỉa đây…anh ỉa đây..
Mót ra lắm rùi..mót ra lắm rùi..vưỡn chưa ra ngoài ..chưa ra tí nào
Chỉ một giờ thôi nó phun ra ..chỉ một giờ thôi nó phun ra 
Ngập ngụa cả quán no nê..
Anh ía …đâu ứ ư ừ …anh ỉa đâu..
Nhiều thằng đương …ngòai …kia …vưỡn chưa muốn vào vưỡn chưa muốn vào
Chơi trong nầy..
Chỉ vì thằng hâm nó lên cơn ..chỉ vì thằng hâm nó lên cơn..đóng sập..toalet anh ỉa đâu
Anh ía đâu ứ ..ư..ừ anh ỉa đâu..
Anh ía đâu ứ ..ư..ừ anh ỉa đâu..

Một cục …đang tòi ra..đang tòi ra
Giống ca kao chưa nào ..ngon phết nhờ..
Ngồi rặn thật đau nó mới ra..ngồi rặn thật đau nó mới ra.
Như hình chóp nón mời tên xơi..
Anh ía đây ứ ư ừ ..anh ỉa đây

Và rồi cứt lại ra nó ra nữa này khuôn chưa nào
Nhìn mặt cậu kia cứ điêu điêu
Nhìn mặt mợ kia cũng điêu điêu
Ăn vào chóng lớn đi điiitj nhau..
Anh ía đây ứ ư ừ anh ỉa đây




 cathnga (45)

Em đồng ý đuổi Lãng vì tội chưởi gái.

 Y_Cà_Pháo (46)

Lãng Pò biết thân biết phận thì đừng rống nữa, HÊ điên lên lại tặng cho cái rọ che mõm bây giờ. @ Em He

----------------------------

Co' phai nhu the na`y khong ha em He ? 





 An Hoàng Thiếu Tướng (47)

@Phấu:

Ý ẻm là thế nầy chứ:




Ngầy ngật mùi Vàng Son luôn.



 An Hoàng Thiếu Tướng (48)

Nhớ có lần Nàng bước ngang mặt mình trong lớp học, mùi bù hôi nhè nhẹ ngầy ngậy từ Nàng quyến rũ táng đởm hơn bất cứ Perfume Xa Xỉ Hào Nhoáng nầu nhân loại từng chế tác ra.

Không mặn chát khắm bựa, không thum thủm phát oẹ như bao Lừa khác, bù hôi Nàng đơn giản thơm tho, dâm đãng và trong lành dịu nhẹ vô cùng...

Tóc Nàng búi cao, mông Nàng tròn lẳn, quần áo Nàng luôn đẹp đẽ chỉn chu, không giống các gái Bần Nông khác...

Nàng bay mẹ khỏi xứ Lừa rùi. Địt mẹ Nàng.


P.S: Mặt Nàng không đẹp, dưng ánh cười của Nàng thì Vàng Son...




 An Hoàng Thiếu Tướng (49)

Địt mẹ nhớ Nàng quá.

Được ngủ mới Nàng một đêm rùi phẩy làm Gay muôn kiếp cũng quá đặng...



 An Hoàng Thiếu Tướng (50)

Bay cao lên nầu!


 Tèo (51)

Cái thằng Buồi gì có cái tên đọc Đau Cả Mồm đương kim Tổng bí thơ xứ Ba Tư, nó bẩu Holocaust là Huyền thoại, đéo có thực. Phải chăng bạn này là hậu duệ của Le Nhớn.
PREVIOUS POST