Súng ba bi :P1



Súng ba bi

An Hoang Trung Tuong
Bựa-văn 2008-05-30 18:00:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Bi giờ chán chính trị lịch sử kinh tế quá nên quay sang nghiên cứu tình dục cho nó bớt xì-trét.

Trung Tướng có thằng bạn thân từng đi tù ở trại mẹ gì gần Sơn Tây 7 năm vì tội cướp của hiếp dâm (hiếp dâm xong thì thấy gái có nhẫn nhung dây chiền dây chung nọ kia thỗn thện bèn dựt đút túi luôn, nên án của hắn thành ra Cướp Của, nghe rất phê). Tên hắn là Mán. Lưu ý tên riêng chỉ có tính chất minh họa và không nhất thiết khác tên thật.

Tên Mán trong thời gian ở tù có lận ba viên bi vào Súng. Nghe kể hắn bị các thầy quản giáo ngoan hiền uýnh lê lết và bắt liếm cứt vì tội nạp bi vô tổ chức.

Hai trong ba viên bi của Mán được lận ngay hai bên tả hữu nòng Súng, khiến nó trông sinh động như cái đầu cá la hán mắt lồi, viên còn lại lận phía dưới Súng lại trông giống cái túi ở cổ con bò kéo xe rất đỗi hiền lành nhân hậu.

Trong ba viên bi có một viên là bi xe đạp bằng sắt, hai viên là sỏi mài nhẵn. Mán điếu nhớ viên nào là viên sắt, vì cũng chẳng thấy biến chứng gì sau hàng chục năm.

Dù bản thân các viên bi lận Súng chỉ bé tí, dưng hình hài của chúng Trung Tướng vưỡn thấy to khủng bố, cỡ đầu ngón tay trỏ. Chắc Súng của Mán đã có cơ chế đùn mỡ bao bọc viên bi như thể trai ngọc, và mỗi ngày nó một nhớn thêm.

Nói vậy để thấy nòng Súng lận bi có đường kính gấp đôi bình thường, chứ điếu gồ ghề đáng yêu như các đồng chí hình dung.

Trung Tướng đã nhiều lần chiêm ngưỡng Mán ịch phò. Hầu như chưa bâu giờ bọn phò tỏ ra sung sướng tê tái với quả Súng của Mán như giang hồ đồn đãi. Thường phò nào cũng Lệ Sầu Bát Ngát, phần vì Súng đó quá nhớn, phần vì Mán chơi dai gấp ba người thường, trung bình 1 tiếng một ịch.

Ngay cả vện chính (*) của Mán cũng điếu chịu được chồng, y thị cho phép hắn ịch bậy thoải mái điếu cần bấu cấu.

Ti nhiên theo Mán kể, hắn có mấy vện phụ (**) rất si mê quả Súng ba bi trứ danh, trong đó một chị đã 58 tuổi vào thời điểm Trung Tướng nghe được tâm sự của Mán, là giáo viên về hưu chồng con đoàng hoàng. Tên chị là Mường. Lưu ý tên riêng chỉ có tính chất minh họa và không nhất thiết khác tên thật.

Chị Mường điếu phải loại sắc núi hương mây mày cong má đỏ gì. Chị nặng 58 ký lô, cao 1 thước 58, các số đo khác của chị không được Mán tiết lộ. Các đồng chí có thể đoán mò, rằng quả tóc chị ý đã hoa râm và được ruộm đều hàng tháng, rằng quả bướm của chị to hơn cái bàn là quốc phòng, và rằng quả vú của chị nằm gần bẹn hơn nách, vưn vưn, điếu hề gì, trí tưởng tượng sẽ làm cho tâm hồn các đồng chí thanh thoát tươi sáng.

Chị Mường sau khi nghỉ hưu thì xin được một chân thu tiền vệ sinh của Phường nơi gia đình chị và Mán đăng ký nhân khẩu thường trú. Khoản tiền này từ mỗi khẩu chỉ khoảng ngàn bạc một quý, nên số thù lao hoặc bớt xén của chị chả được bâu nhiêu. Tóm lại chị Mường làm chức loong toong cho vui tuổi xề ý mà, đớp hít cái điếu gì.

Lần nọ chị Mường tới nhà Mán thu tiền, vợ Mán bận nấu cơm nên bẩu chị leo gác lửng hỏi Mán. Mán lúc ý đang đọc báo An Ninh Cuối Tháng, thuận tay mân mê quả Súng Ba Bi thò dài ngoài ống quần đùi.

Chị Mường thấy súng ống dã man thì ngại ngùng định tụt xuống, dưng Mán đút ngay một cẳng chân vào nách chị chặn lại, rồi ngổ ngáo túm lưng chị lôi khỏi cái thang sắt.

Mô tả lòng thòng thế thôi, chứ đơn giản chỉ có mỗi chiện tên Mán hiếp dâm chị Mường, điếu cần bịt mồm dọa giết, điếu cần dỗ ngọt bo tiền, ngay tại căn gác lửng nhà hắn, nơi mỗi cú dập tình dãi xuống xa-lông tầng trệt cơ man cứt mọt gỗ thông Lào.

Sau quả hiếp dâm, chị Mường tuần nào cũng tới tìm Mán để thu tiền. Đã mấy năm rồi hòa thuận lắm.

Như vậy các đồng chí đã thấy, trò lận bi không hẳn thích hợp với mọi tạng người. Trung Tướng không hoan nghênh việc ứng dụng công nghệ này cho thân thể tự do của các đồng chí mà thiếu tư vấn từ các nhà chiên môn.

(@2008)

(*) Vện Chính: Vợ.

(**) Vện Phụ: Bồ.



1 Comments (Page 1/1)

 thuoc115com (1)

ho ho ho, gio can gi lan bi, co loai bao cao su co bi day trung tuong ah
PREVIOUS POST