BỰA QUÁN THẬP NIÊN BÁ0 CÁO :P4



BỰA QUÁN THẬP NIÊN BÁ0 CÁO

Asinerum Project Commander
Thông-báo 2018-05-21 16:10:00

THẬP NIÊN BÁ0 CÁO Nay vừa tròn chục niên Hiệutrưởng Zì Anh Bwcng {an-hoàng-trung-tướng} khaitrương Quán Bựa 2008-2018. Bựa data 2017-2018 Mùa Bựa 2017-2018 nom như sau. Bài mới: 63. Aka trungbình 6 ngày/bài. Hơn mùa ngoái 25%. View mới: 650,000. Giảm 50%, dcm the worst ever. Blogspot ngưng dếm cồng sau mức 100,000 nên không có data chínhxác zìa cồng Bựa. Bựa côngtác 2017-2018 Côngtác (read more)

5000 Comments (Page 4/25)

Bon chen (601)

Nhà e lâu rồi ko nuôi ông chó nào nữa, chỉ có ông mèo thôi
Cũng không biết từ bao giờ em thấy chó ông ý chừa em ra ko sủa, cắn. Nhớ hồi lâu lắm, con bạn học phổ thông cứ năn nỉ e về nhà nó chơi (nhà nó ngoại thành Giùn). Đi gần về nhà nó chợt bẩu "Nhà tao có con chó dữ lắm, nhưng không sao, mày cứ đi sau tao là đc". Về đến nhà, ông chó chạy ra mừng (2 đứa?) rối rít, con bạn e cũng ngạc nhiên. Đến nhà người ta có chó, thấy ông ý ko sủa e, người ta đều nói chắc nhà cô nuôi ông chó đực (hay cái) tùy thộc giống nhà chủ hehe.


Bon chen (602)

Lại có lần đang đi bộ thể dục, qua một khu biệt thự đang xây dở, thấy có 5 ông chó vừa chạy vừa mừng rỡ về phía mình, e ko tránh, nhưng cũng đi chậm lại tự nhủ chắc chủ nó đi đằng sau. Nhưng các ông ý lại xúm xít quanh e, e tất nhiên cũng mừng rồi (nếu có đuôi chắc e cũng vẫy tít lên). Được một lúc thì nghe tiếng quát bên trong khu nhà, chắc là người bảo vệ hoặc người nhà, em sợ chúng bị đánh nên đành đẩy chúng nó về rồi quành lại không đi tiếp nữa.
Tuyền chó em chưa từng gặp trước đó :)


Cô Cấn (603)

2 lần Ngũ Niên Quán nhẻ, Sách da dê phát hành chưa nhẻ?


Đầu Đất (604)

Lếu các bựa đã từng xem, nghe về ông cho Hachiko lừng lẫy toàn cầu mà thằng nào còn ăn thịt chó thì đéo bằng loài cầm thú.

Ông y ngày ngày đưa chủ đi làm, rồi đón về. Đến một hôm chủ ông ý không về nữa do một cơn đau tìm đột ngột rất. Đời ông ý gặp vô vàn biến cố nhưng du gì, ông y vẫn ngày nào cũng ngôi đợi chủ ở chính xác một giờ, trước cổng ga. Suốt hơn 9 năm cho đến khi ông ý già và về với chủ ông ý. Tất nhiên nơi thiên đường.

Ông y được đúc tượng đặt trang nghiêm nơi Tokyo.

Tôi là Giùn gộc, tâm địa hạn hẹp, khi xem phim về ông cũng đã già mà còn rớm mẹ nước mắt.

Tôi kết luận: Thịt cho ở Giùn, đéo nói nhiều, cho ăn, nhưng thăng nào ăn chừng nào thì cho chúng một cơ số đúng như thế rồi cho chúng thưởng thức lại bằng chôn. Aka đút mẹ số đó vào hậu môn rồi tọng ngược lại dạ dày. Đéo nói nhiều.


Núp (605)

Ref: Glory King (594)

Paris gì, Pháp nói chung luôn. Từ Pháp bứơc qua Đức thấy khác hẳn ở cái sự... sạch sẽ


Núp (606)

Ref: Đầu Đất (604)

Từ hồi sang Bương tới giờ Núp chỉ gặp 1 lần bà già chết trứơc đám con phải họp lại quyết định em chó phải "đi đâu về đâu", còn phần nhiều là chủ với chó già lụm khụm: mắt mờ, tai điếc, lông rụng, chân run đi ko nổi, còn ho sù sụ nữa. Gửi khó thành ra đi đâu cũng phải vác theo, chăm còn hơn con mọn


nang_giua_trua (607)

các bựa kể chuyện chó thì tôi kể chuyện mèo vậy. Truyện tôi đã kể một phần bên fb...

.....

Khoảng hơn 4 tuần trước, buổi chiều, khi cả nhà tôi vửa cắn tối xong đương ngả ngớn cả lũ ngoài vườn thì có một em mèo nhỏ rón rén đi tới.

Nhìn em không thấy vòng cổ, lại bé tí, đoán là mèo hoang, bạn giai tôi lấy thịt và sữa cho em ăn. Em ăn ngon lành vì đói quá, và ngay lập tức quấn lấy người.

Ăn xong, bọn trẻ bày trò chơi với em chạy vòng vòng khắp vườn, và em chơi cứ như là nhà em vậy.

Bạn giai chuẩn bị cho em một cái ổ nhỏ để đêm em ngủ. Một khay thức ăn để cạnh, ăn đêm. Tự bảo, nếu em chịu ngủ lại đêm nay em sẽ trở thành thành viên của gia đình. Bọn trẻ sau khi xem xét giới tính của em đã chuẩn bị sẵn cho em một cái tên.

Nhưng rồi đến khoảng 9h tối thì thấy một cậu bé đến, em chạy vụt ra và cậu đón em đi. Cả mấy ngày hôm sau cả nhà ngóng em quay lại nhưng không thấy nữa. Khay thức ăn sau khi thay vài lần tôi đành dẹp đi...

Thế rồi một buổi chiều cách đây khoảng 2 tuần, chuông cửa chợt reo chập tối.

Có 3 đứa trẻ trước cửa với em trong tay, lớn phổng hơn nhưng gầy. Bọn trẻ bảo:

- Thưa ông bà, con mèo này mấy hôm nay ở quanh nhà chúng cháu. Chúng cháu cho ăn nhưng nó chẳng chịu ăn. Chỉ ăn tí bánh mì thôi. Chúng cháu không biết ông bà có muốn giữ nó hay không?

tôi và bạn giai chưa kịp nói gì thì em đã trườn khỏi tay cô bé và đi thẳng vào nhà trèo lên salon nằm khoanh tròn. Và thế là em chính thức lựa chọn.

Thế rồi trái với gì bọn trẻ cố gắng, em lập tức chén ngon lành 1 góc phi lê gà, một mẩu lớn bíp tếch bò, và một chén sữa.

Bạn giai lót ổ trên salon, chỗ em đã chọn, cho em ngủ, chuẩn bị khay đất cho em đi vệ sinh. Em kêu gừ gừ trong họng nghe chừng khoái chí lắm.

Cả đêm em không kêu một tiếng nào. 5h sáng tôi dậy, em quẩn chân đòi ăn. Tôi lại cắt cho em thêm một góc phi lê gà tiếp. Tôi rình thấy em đi vệ sinh rất ngoan, đúng chỗ.

Sáng, mở cửa cho em ra ngoài 1 chút rồi lại quay vào, thêm phần ăn nữa và một bát sữa đang đợi. Em chắc ăn bù cho bao ngày không ăn...

Chiều trên đường làm về bạn giai mua đồ dùng tối cần thiết và thức ăn cho em. Lên kế hoạch cuối tuần cả nhà sẽ đi Besancon mua nhà và đồ chơi cho em.

Đêm hôm thứ 2 em ngủ ngon lành ở nhà tôi.

Sáng hôm sau chuông cửa lại reo, lần này cũng là bọn trẻ hôm trước nhưng đi theo là một bà mẹ với cậu bé nhỏ. Họ xin lỗi và xin lại em mèo.

Tôi trao mèo cho họ cùng đồ ăn của em, rồi gọi điện cho bạn giai không cầm được nước mắt.
Giờ khay thức ăn và đồ dùng của em vẫn còn để cạnh cửa nhỡ khi nào em lang thang trở ại.

Chúng tôi cũng đã lên mạng tìm được một em khác gần giống thế nhưng em ở cách chúng tôi cả đi về tầm hơn 300km. Và tất nhiên là không miễn phí, bọn tôi phải trả 130eu. Nhưng cũng phải chờ thêm 2 tuần nữa xem họ có đổi ý không.

Chả biết là chúng tôi có duyên với 1 em mèo nào nữa không. Bạn giai tôi không muốn nuôi em chó vì cả 2 con hồi bé bản nuôi đều qua đời vì bệnh và bạn bảo không chịu nổi thêm 1 lần nữa. Hồi tôi ở Vn cũng có 1 em cún nhưng khi tôi về tết ngoài Bắc phải nhờ bạn nuôi và ẻm phải lòng anh hàng xóm nên tôi cũng ko nỡ chia rẽ.

Trẻ con bên bương tôi chưa thấy đứa nào ko yêu động vật và bọn con sâu cái kiến. Hôm rồi sinh nhật con tôi, bọn trẻ trong gia đình tụ tập quanh bàn. Có 1 con kiến lang thang, cu cháu tôi 14 tuổi thận trọng đặt nó trong tay và xuống cầu thang, thả nó ra vườn.

Bạn giai tôi thì bắt được ruồi trong nhà, mở cửa thả cho bay ra. Bắt được sâu trong rau cũng chỉ bỏ ra bãi cỏ cho tự sinh tự diệt. Tôi không tin rằng bọn chúng có thể làm được những điều ác.


hugo Boss (608)

Ref: Núp (606)

Khi ông chố Bương răng rụng ,mắt mờ,tai điếc ,chân run ,nhiều con chủ không cầm lòng hàng ngày chứng kiến ổng vật lộn với cuộc sống,bèn gọi con lang thú y đến tiêm cho ổng mũi trợ tử,đố hầu như là một ân huệ chỉ dành cho ông chó. Ở EU trợ tử cho ông người chỉ Thụy mới cho phép.


nang_giua_trua (609)

This comment has been removed by the author.


Asinerum Project Commander (610)

Ref: Núp (605)

Hehe vãi cả tom mý anh Núp.

Anh sống bên Bương lâu quá gòy, giờ chê luôn cả Bương hehe.

Pháp Nhợn zù khá thêthảm so mý Dức hay Thụy, cơ mà vưỡn trên Ý mý Bồ nhiều boong. Ở Pháp còn chê, thì Zì chịu gòy.

Bọn Bồ lắm nơi chả khác gì Saigoncho. Quân Dông Âu như Ru, Bun, thì thậmchí còn kinh hơn.

Mà Pháp Nhợn, cũng chỉ có các quận dông quân manmọi (như Giùn, Khựa, Phi) tại các dôthành nhớn tạng Paris, Marseille, mý bửn. Chứ daotao chúng xinh vãi cứt ra, làm gì có chuyện xấuxí dến Giùn cũng phải rùng mình.

Các dôthành nhonhỏ như Nice, Cannes của em Méo, hay Toulouse, Bordeaux, thì lại càng ngoan tom.


nang_giua_trua (611)

Ref: Asinerum Project Commander (610)

Trung Tướng có biết vì sao bọn Thụy rất kì thị Pháp. nhà em ở gần biên giới Thụy và chó em làm bên Thụy, em cũng hay sang bển nên thấy thế. Kiểu như giùn bài tàu ấy.

Em chưa lí giải được lí do.


Asinerum Project Commander (612)

Dến chăn ông chố, mà còn than khổ, trong khi dẻ vài hàinhi lại déo sao, thì chỉ cothe là Giùn. Không ưa chố, thì thoy, déo ai bắt chúng cô phải mua và chăn chúng ông ý.

Quantrọng nhất là, bọn than chăn chố khổ ý, gòy chê hôi, chê bửn, chê lắm bịnh, etc, thì chưa và déo baogiờ mua chố.

Ychang bọn Giùn déo baogiờ sống tại chungcư thì cứ vúng ra chửi chungcư, nào cháy, nào mất nước, nào bị gõ lên dầu, nào có mảnh dất cắm zùi, etc. Cáy dcm.

Giùn là vậy. Chỉ khoái [fo: color="#FF0000"]thương vay khóc mướn, nghĩ hộ người khác[/fo], và giảng dạodức cáchmạng.

Xèng thì vắng như tanh, mà con déo nào cũng chỉ mê làm từthiện. Déo biết biển nằm dâu, mà mở mùm ra là Huangsa mý Choongsa.

Nghĩa là, Giùn luôn [fo: color="#FF0000"]khoái thamgia những thứ chúng déo rành, déo có diềukiện, déo có tráchnhiệm, thậmchí déo có cả kháiniệm[/fo].

Vãi cả tom lồn mý Giùn.


nang_giua_trua (613)


Kì thị nhưng hầu hết lại chọn sang Pháp đi chợ và mua đồ vì cùng 1 một mặt hàng, chất lượng nhưng giá bên Thụy luôn gấp rưỡi.

Đến mức mà chính phủ Thụy phải ra luật mỗi người chỉ được mua 1kg thịt/lần và không được mua quá 300eu/lần các loại hàng hóa khác.


Asinerum Project Commander (614)

Ref: Glory King (594)

Con này, từ hồi nào, lại học-dòi dược thói chê Bương?

Paris nơi nao có cứt người? Quận 13, có phỏng? Mò dến dó làm déo gì gòy zẫm phải cứt?


Asinerum Project Commander (615)

Ref: nang_giua_trua (611)

Như Giùn bài Khựa thoy.

Vùng của em toàn quân gốc Pháp. Máu Pháp còn dặc trong cơdịa. Cơ mà chúng lại nghĩ chúng hehe là Thụy. Các vùng Dức mý Ý của Thụy có bài Pháp dâu.

Thụy bài Pháp vì giàu hơn, dã dành. Chứ Giùn nghèo hơn cả chố còn bàydặt bài Khựa, thế mý tởm nôn.


Asinerum Project Commander (616)

Ref: hugo Boss (608)

Giùn cũng có trợtử chố nha. Cứ dến nhà thúlang mà bảo chúng tiêm cho chúng ông một nhát. Zịchvụ này nhândạo, Zì khen.


Asinerum Project Commander (617)

Ref: Asinerum Project Commander (614)

Chết cười mý Giùn.

Bay zulạch sang Pháp Nhợn, thì déo thèm vào Le Louvre, mà gồng-mách chạy xuống quận 13, thăm Phố Khựa mý Phố Giùn.

Dặng làm déo gì? Dặng nom dồngbào Giùn sinhnhai thế nào. Dặng cắn thử các món mình vưỡn cắn xem có giống như khi ở Giùn không. Và kếtluận: déo khác cặc gì.

Chúng cô làm zững việc ý tại Giùn chưa chán, à?


Asinerum Project Commander (618)

Ref: Asinerum Project Commander (617)

Chết cười. Nghĩ dến Giùn, thì Zì cứ nghĩ dến cái ngụngôn déo gì tả zìa anh trọcphú nọ mời con hàngxóm nôngphu qua chơi.

Con nôngphu déo zám vào phòng-khách hay thưviện của trọcphú, mà nhảy mẹ xuống toalét.

Phận của nôngphu, muôn dời là thế. Chúng chỉ quen những bửnthỉu cứtdái súcsinh, và chỉ xứngdáng mý những thứ ý.


nang_giua_trua (619)

Ref: Asinerum Project Commander (615)

Chết cười bọn Thụy ở vùng gần chỗ em bỏn có câu như này:

"Nước Pháp là một nước xinh đẹp nhất thế giới nhưng tiếc rằng ở đó lại toàn bọn Pháp"

Thế mới thấy độ gato của bọn mạnh như thế nào.

Trung Tướng có lí. Bỏn kì thị bởi bỏn muốn khẳng định mình ko phải gốc Pháp, thế mới hài...


MắC KhAm (620)

trợ tử là đéo ngoan đạo đâu. khi các cô sắp chết, nghiệp nợ mà các cô phải trả trong kiếp này sẽ khởi tác dụng lên, nghiệp sẽ hành hạ và thử thách các cô, để quyết định vào phút cuối cùng quý cô có trở về đc với thiên đàng không hay phải rớt xuống và tiếp tục luân hồi chịu khổ. trợ tử không khác gì cắt đứt con đường về với thiên chúa


Asinerum Project Commander (621)

Ref: MắC KhAm (620)

Khi chúng cô quá daudớn không chịu dược nữa, thì Chúa sẽ thathứ cho chúng cô. Keep calm.

Lần mắc tội cuốicùng này, chúng cô không xưngtội mý linhmục, mà xưng trựctiếp mý Chúa.


Lil Lyhn (622)

Nay gặp 1 anh Pháp gốc hồi, lần đầu. Ẻn hỏi đi Pháp chưa? Thằng đi chung trả lời "5 lần rồi", "ấn tượng sao?" "Paris toàn rác và ăn cắp". Ẻn nói "tao không Paris".


Glory King (623)

Ref: Asinerum Project Commander (618)

Đủ máo, công nhận trần gian này đéo ai chửi Giùn ngoa như Zì. Địt mẹ đọc vừa ức vừa cười vãi zắm non ga.

Hahaha


Lil Lyhn (624)

Ref: MắC KhAm (620)

Quý anh này đạo gì mà nghiệp rồi luân hồi rồi thiên chúa?


Glory King (625)

Ref: Asinerum Project Commander (610)

Không phải "rùng mình," mà thấy đéo xứng đáng với những gì được PR, vậy hôy, chứ hông đồng nghĩa là "chê Bương," thưa Zì, logic của Zì như quặc.

Quận 13 thì không phải Paris, hay sao?

Nhưng chị lại hông thấy cứt chó ở quận 13, mới tài, mà thấy ở chỗ khác, đâu đó gần tháp Ép-phen.

Một lần nữa, thấy cứt chó ở Paris, đéo đồng nghĩa chê Paris, càng không đồng nghĩa chê Bương, đương nhiên.

Và Zì nói đúng, bọn Bồ, Rumani, Ba Lan... sang Tây Âu làm culy đông vãi mả.


Glory King (626)

Ở quê chị Lói, cộng đồng Hà Lan cũng kỳ thị ngầm bọn Pháp, đơn giản vì ở đây, bọn (nói tiếng) Hà Lan giàu có học thức hơn bọn (nói tiếng) Pháp.

Thành phố chị đang ở, là căn cứ địa của bọn Hà Lan, chúng khác hẳn một thành phố trước đó chị từng ở suốt một mùa qua (của bọn Pháp), từ hành chính, tổ chức giao thông, con người cho đến bầu không khí.

Ví dụ rất nhỏ thôi, là ở thành phố của bọn Pháp, thì hệ thống phân loại rác phổ thông chỉ gồm hai màu túi, là Blue và Black. Còn ở đây, thì có đến hehe 8 màu. Con nôngphu nào phân loại rác sai màu, các anh công nhân sẽ đéo gom túi đó đi, mà lặng lẽ dán lên đó một sticker cảnh báo. Vài lần như thế xin mời ói tiền phạt vì tội đổ rác sai quy định.

Tóm lại, ở quê chị, các anh Hà Lan (có vẻ) hơn các em Pháp kha khá boong!

P.S: Ảnh chị chọt, ngoan hông?

[img=https://image.ibb.co/kp4cme/IMG_3055.jpg]


Lil Lyhn (627)

Ref: Glory King (626)

Leuven, Bỉ hả cô giáo?


Lil Lyhn (628)

Thấy giống giống.
[img=https://sv1.uphinhnhanh.com/images/2018/09/20/images.jpg]


Glory King (629)

Ref: Glory King (625)

À quên dặn, đó là, "quyền" (right) được chê Bương, là độc quyền của Bương chúng chị mà thôy, nghe chưa batoong?

Còn chừng nầu chúng cô còn thân phận thấp hèn bé mọn như Giùn, Tàu, Miên... thì vui lòng ngậm a-lô lại.

Chết cười, bản thân thì xuất xứ từ một bãi cứt khổng lồ, mà lại chăm chăm chê Bương bẩn với lắm cứt.

Bương nói chung, và Paris nói riêng, bản thân chúng đã là những Biểu Tượng của văn minh nhân loại. Chưa cần vào bảo tàng Louvre, mà chỉ cần dạo bước trên những con đường lát sỏi ngẫu nhiên ở anywhere trên đất Bương, đó đã hầu như là một Đẳng Cấp.

Đứng giữa một bầu không khí nhớn nhao như vậy, mà mắt chỉ nhìn xuống đất, chăm chăm soi những bãi cứt, rồi phán "Ui zời tưởng Bương thế nào, hóa ra cũng thế này", thì đó không chỉ là một thiển cận thuần túy, mà nó còn là một hành vi lỗ mãng, ngu xuẩn, đần độn của những kẻ vừa ti tiện vừa nhỏ mọn.

Đương nhiên phải nhỏ mọn rồi, nếu không tại sao không nhìn tháp Ép-phen, không nhìn Khải Hoàn Môn, không soi du thuyền lững lờ sông Seine, mà cứ soi cứt?

Đến bọn Đông Âu Slav (Nga, Ukraine, Ba Lan, Romania...) còn chưa đủ tuổi chê Tây Âu, nữa là Giùn chúng cô.


Glory King (630)

This comment has been removed by the author.


Glory King (631)

Công nhận, càng nghĩ càng thấy bọn chê Bương hiahia hài hước quá đi.

Dạo bước trước một nền văn minh tầm cỡ nhân loại, mà mắt chỉ soi những bãi cứt đâu đó trên mặt đường. Cuộc đời chúng cô còn có thể nào thảm hại và khốn cùng hơn thế, hay không?

Đúng là, mắt bọ hung, thì nhìn đâu cũng chỉ thấy cứt, mà thôi.


Glory King (632)

This comment has been removed by the author.


Glory King (633)

Mời nghe nhạc phẩm Sunflower aka Hướng Dương Hoa của con thợ nhạc Mẽo Henry Mancini (tên sặc mùi Ý Lợn, vì cỏn gốc hehe Ý Lợn thật):

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=FdqBuE3xvlg]

Phim này, là đỉnh cao của em Sofia Lauren, vì đơn giản ẻm đẹp và nữ tính đến khủng bố đcm.

Phim này cũng là phim Bương đầu tiên được cấp giấy quay ở Xô Liên mùa 1970, thời hoàng kim của Quốc tế Cộng Sản, nha các cô.

Chiện phim sặc mùi lãng mạn tiểu tư sản phản động Bương hiahia, khi mở đầu phim bằng âm miu trốn lính của đôi tình nhân Giovanna (em Lauren) và Antonio (con nào quên mẹ). Chúng hãi nghĩa vụ quá, bèn cưới mẹ nhau, để con Antonio được hoãn 12 ngày lính.

Sau 12 ngày, con Antonio bèn hiahia giả điên để tiếp tục được hoãn. Song thiên bất dung gian. Cỏn vẫn bị tống đến mặt trận phía Đông (Xô Liên, phe Mussolini). Chiến tranh kết thúc, Antonio mất tích. Nhưng nàng Giovanni tin chắc cỏn chưa chết, mà vẫn sống somewhere in Xô Liên.

Thế là, nàng bèn một mình đến Xô Liên tìm nhân tình.

Và câu chuyện chỉ mới bắt đầu. Chị đéo kể nữa, chúng cô tự tìm coi đi chớ cáy đcm.


Núp (634)

Bắt quả tang trong quán ko có ai từng phải hốt cứt chó mèo ko phải do mình nuôi hết. Làm vài lần đi rồi hiểu cảm giác ngừời khác chứ. Thây kệ ko hốt để nuôi mập ruồi thì Núp ko làm đựơc.


Asinerum Project Commander (635)

Ref: Núp (634)

Em không hốt cứt chố của người-lạ trong vườn nhà mình, dó chứ?

Còn dã có gan hốt cứt chố ngoài dường, thì sao phải thanvan?

Zĩnhiên Zì dã từng nom nhiều cứt của "người-lạ", và chưa từng hốt cứt ai trừ cứt chố của mình, zưng Zì không cho cứt là thảmhọa của Paris. Cánhân Zì chưa từng dạp phải quả cứt nào bên any Bương, zù của người hay chố.

99% bọn Giùn ủnghộ cắn chố dều dưa ra 2 quandiểm chính: chố ỉa vungvãi, và chố không rọ-mõm.

Ai chả ghét chứ. Cơmà diều ý không liênquan gì tới việc yêu chố hay không, vì nó là vấndề của con chủ ông chố, chứ không của chính ông ý.

Càng không liênquan tới việc Giùn cắn thịt chố. Chúng dang tìm cách thanhminh cho hànhvi hạtiện bằng những lýluận khắm như lặm, mà thoy.


Asinerum Project Commander (636)

Ref: Glory King (625)

Chết cười. Con này mần Zì nghĩ tới các anh nôngphu Hòa Lạc, Xuân Mai nhận là người Hanoicho. Và các anh Thủ Thiêm, Tân Bình nhận là người Saigoncho.

Có con cặc.

Tinhthần của 1 dôthành, chỉ nằm gọn trong daotao, mà thoy.

Mý Hanoicho, dó là quận Hoàn Kiếm và [1 phần nhỏ của quận] Ba Dình.

Mý Saigoncho, dó là quận Nhất và quận Ba.

Quận 13, zứtkhoát déo là Paris.


Asinerum Project Commander (637)

Ref: Glory King (626)

Quân Hàlan, có déo gì mà khoe?

Chúng giàu hơn 1 chút, thì tinhtướng thêm chút. Kệ con mẹ chúng chứ. Chúng có quyền.

Cơmà Pháp Nhợn mý là dại-zântoọc. Nơi Âubương, chỉ nhõn bọn Dức, Anh, mý có quyền vênhváo mý bọn Pháp. Còn Ý hay Yphanho, là hạng gà thoy, là zĩvãng quá xaxăm gòy.

Zì déo thấy bọn Hàlan hay Danmạch hay Nauy hay the like, thì có cái chất déo gì dặng khoekhoang mý bọn Pháp. Khoahọc? Vănhóa? Quânsự? Kinhtế? Hay thểthao?

Chúng hơn nhõn GDP-per-capita. Dcm nếu bọn Pháp không phải xẻ lợinhuận cho bọn mọi-den, mọi-vàng, thì bọn kia làm déo gì có cửa.


Meomeo (638)

Cái Núp đã đi nhiều nơi ở Pháp chưa mà phán cứt chó là tình trạng chung của nước Pháp?
Chị Nắng sống ở gần Besancon nói cái coi, ở quanh chị có hay thấy cứt chó nơi công cộng ko?
Nói luôn chỗ em, thành phố Antibes nơi e ở, cũng có cứt chó mà khó thấy phết.
Hè rồi mấy chị em em: chị Thi từ Nụi sang, chị Nắng từ Besancon và gia đình em từ miền Nam đi chơi mấy thành phố đẹp tuyệt vời của Pháp: Strasbourg, Colmar, Besancon, Annecy.
Các chị nói coi chỗ đó có bao giờ thấy đống cứt nào ko? Sạch như Thụy và đẹp mê man.
Chị Nắng làm ơn post mấy cái hình cho quán coi cái. À, trừ ảnh có mặt em nha, sẽ làm xấu ảnh đi.


Meomeo (639)

Nhân có còm của Lyn nói Paris cứt và cắp tôi viết dài dòng chút

Thi thoảng tôi thấy có người (quen có, ko quen có) post trên FB rằng tưởng Paris thế nào, hoá ra toàn cứt chó, rác và trộm cắp.
Rồi họ còn kể rằng người lọ người kia (toàn nghe nói và toàn người quen của họ) bị móc điện thoại, móc túi, cướp giật...đủ cả. Bản thân họ thì : ui, bố mẹ em (hay em) đi metro phải giữ khư khư cái balo trước bụng mà vẫn có đứa nó động vào balo, phải trừng mắt nhìn nó mới thôi...
Đọc những thứ này tôi chỉ cười thầm, mình mà nói gì họ lại bảo: động đến quê hương mày nên mày tự ái ý gì?


Meomeo (640)

Trước tiên khẳng định luôn như Zì phán, Paris nói riêng và Pháp nói chung ko sạch sẽ ngăn nắp kỷ luật như Đức, Thụy. Cơ mà cái này nó cũng thuộc về bản tính. Anh chị mơ mộng về 1 nước Pháp lãng mạn nghệ sỹ mà lại đòi hỏi nó phải kỷ luật sạch sẽ hơn Đức thì có tham quá ko?

Pháp luôn luôn là nước được viếng thăm nhất thế giới, mà ai đến thăm Pháp lại ko ghé Paris. Những người mở mồm chê Paris bẩn và trộm cắp toàn là dân châu Á (À Giùn, chứ tôi cũng ko biết dân Á khác có chê dữ ko). Mà tôi nói cho nghe, họ thăm Paris trong vòng 1 hoặc 2 ngày, nghĩa là phần lớn time họ trong lòng đất (metro) và chỉ chui người lên ở những tụ điểm cực hot du khách: tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, bảo tàng Louvre, ....
Họ có thực sự ngắm và đọc về những thứ này ko, tôi ko chắc. Những thứ thực sự của người Pháp, văn hoá Pháp, hay họ chỉ nhìn xung quanh: biết bao nhiêu là người, nhiều rác, nhiều da đen bán hàng rong, nhiều dân Đông Âu lợi dụng ngu ngơ của du khách để kiếm chác- những sản phẩm của bất cứ 1 tụ điểm du lịch sầm uất nào chứ ko phải chỉ ở Paris. Những nơi này, người Paris thực sự đâu có bén bảng, người Pháp cũng ko (trừ du khách), cũng như dân Nụi đéo ai tự dưng lên chùa Một Cột hay vào viếng lăng ông Cụ.


Meomeo (641)

Tôi từng khuyên nhiều Giùn rồi, nếu thăm Paris chỉ 1, 2 ngày thì hãy mua vé Tour city. Chỉ tầm 20-30€ một ngày mà rất nhiều thuận tiện: éo phải mò mẫm tìm đường, suốt time âm u dưới lòng đất, chạy sô chụp ảnh vài điểm du lịch...

Mua city Tour, ngồi trên cao vút cho nó sang ông người, thăm 1 vòng thành phố (được nhìn ngắm phố phường, bao quát cả thành phố, thấy được cả cuộc sống sinh hoạt của dân địa phương dù lướt nhanh), ghé qua tất cả mọi điểm du lịch và cả những điểm ko du lịch nhưng ấn tượng. Cả quá trình có thuyết minh cả gần 20 thứ tiếng. Sau khi đã thăm hết các tụ điểm đó rồi (khoảng 2h) thì mình sẽ chọn một vài hay nhiều điểm thích nhất xuống thăm nó thật sự (tuỳ vào quỹ time của mình). Ví dụ dừng lại ở nhà thờ Đức Bà 30 phút, tháp Eiffel 1h,...Xe Tour city bao giờ cũng dừng trước cửa những nơi này cho mình xuống, và cứ 5-10 phút lại có xe khác.
Ô nhưng đéo vào, Giùn chê vé city Tour đắt. Tao tự mua vé metro đi thôi.


Meomeo (642)

Kết quả thế nào:
- Tiền mua vé metro cho cả ngày khéo đắt ngang mua vé Tour.

- Phần lớn time cắm mặt vào bản đồ và tìm metro. Rất nhiều đôi đi cùng nhau quay sang cãi nhau vì thằng lọ chọn đường sai. Đi metro thì đông người vãi cức, lại nghe nói Paris metro nhiều trộm cắp, túi ôm khư khư, mặt phòng thủ, tiếng ko biết. Chính cái tư thế tự ti đó đã tiết lộ cho những thằng trộm biết đây là những con mồi rồi. Chúng cũng biết dân Á luôn đem theo tiền mặt. Tụi trộm ở Paris hay ở tỉnh, thường là dân Roumanie, dân nhập cư trái phép. Chúng chỉ dám lợi dụng tụi lơ ngơ chứ cứ cư xử đàng hoàng đĩnh đạc như Bương chúng sẽ ko động vào.

- Paris rất rộng lớn. Riêng việc đi bộ ở các trạm metro thôi đã đủ mệt rồi, từ trạm metro đến 1 điểm du lịch đi cũng mỏi hết ông người. Thế nên sau khi đi thăm tháp và Khải hoàn Môn là hết hơi xin về khách sạn.


Meomeo (643)

Tôi biết nhiều Giùn, đến trước cửa bảo tàng chỉ để chụp cái ảnh gọi cho có đến. Chứ chúng ỉa vào nghệ thuật. Hoặc nếu trong chương trình Tour của cả đoàn Giùn có thăm bảo tàng thì vào để ko phí tiền mua Tour, chứ chúng chả cần chiêm ngưỡng mẹ gì. Nhưng khi ra ngoài bảo tàng Louvre, nếu gần đó bất chợt có anh ăn xin hôi hám bẩn thỉu ngồi đất cùng 2 ông chó, chúng sẽ lia lịa nháy ảnh để làm bằng chứng về 1 Paris sao mà bê bối.
Có lần tôi tâm huyết khuyên 1 em đi thăm cung điện Versailles - nơi tôi thích nhất ở Paris. Versailles nằm cách trung tâm Paris tầm 40 km, vì e ấy ở Paris cả tuần nên tôi khuyên. Vâng, e ấy cũng nhờ người đưa đi Verseilles, nhưng chỉ vào phần tí tẹo miễn phí để chụp ảnh có cái mặt mình và dòng chữ Versailles thôi, lý do ẻm ko mua vé vào thăm vì : đông người xếp hàng quá, với lại cái cung điện nào chả giống cung điện nào nhỉ. Thôi để đến thành phố nào khác có cung điện em sẽ thăm.


Meomeo (644)

Các bạn Giùn đến Paris vài ngày mà lại dành ra dù vài h để đến và ăn ở quận 13 thì thực sự có phí phạm ko? Các bạn có ở Paris cả tháng đâu mà thừa time thế? Paris biết bao nhiêu chỗ để chơi, để thăm, để nghiên cứu rất đặc trưng Pháp như đồi Montmartre, các loại bảo tàng, các vườn đủ thể loại, các công viên...Ừ thì quận 13 cũng là Paris (dù Tsb, tôi đi ở đó chẳng gặp 1 Tây trắng nào), nhưng thăm Hà Đông (giờ thuộc Nụi rồi phỏng) rồi kết luận về Nụi thì tội cho Nụi quá.


DINKITA (645)

Ref: Asinerum Project Commander (618)

Zì chưởi Giùn hay quá. Tôi đéo hiểu sao lúc cặc nào Giùn cũng nghĩ đến cắn hehe, nhẽ ám ảnh của đói kém ngàn mùa. Như zì giảng cắn nhiều đa phần thành cứt ỉa khắm lặm, cơ địa như ông lợn chứ hay ho gì à cơ


Meomeo (646)

Sorry tôi viết hôm qua mà sáng nay post, mắt nhắm mắt mở nên có vài lỗi chính tả


Meomeo (647)

Tôi yêu Paris như ngày xưa tôi từ Thái Bình Chó lên yêu Nụi.

Mỗi lần lên Paris tôi đều háo hức. Chó tôi từ nhiều tháng nay chuyển sang làm cho 1 công ty của Paris, nhưng cỏn làm tại nhà, cứ 2 tuần lên Paris công tác vài ngày.

Tháng 3-4 rồi cả nhà tôi ở trên đó 1 tháng. Công ty thuê cho tụi tôi 1 căn hộ nhỏ, xinh sát cạnh Louvre, cửa sổ phòng nhìn sang bảo tàng. Hàng ngày chó tôi đi làm, tôi và con nhỏ lang thang khắp nơi. Tôi cũng thường cho con ra vườn Tuileries cạnh bảo tàng Louvre chơi. Có lẽ mùa xuân Paris đẹp nhất, khắp các vườn và công viên hoa nở. Mà mỗi vườn lại có một phong cách và những loại cây khác nhau. Ở những công viên đó mới có nhiều dân Paris. Buổi trưa họ ra đó ăn hoặc nghỉ ngơi. Dân Paris trẻ trung, năng động và mặc rất đẹp. Lãng mãn nữa. Hầu như các đôi tôi gặp họ đều rất tình tứ. Thi thoảng tôi cũng chụp lén ảnh họ ôm hôn nhau. Người Paris với tôi đặc biệt thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ. Họ luôn đề nghị được giúp mình, hoặc khi tôi gặp sự cố gì họ lao đến xử lý giúp. Con gái tôi giống tôi rất thích Paris. Vì ở đó lúc nào cũng vui nhộn, ở đâu cũng có thể tìm được các hoạt động dành cho trẻ nhỏ.


Meomeo (648)

Buổi tối, cả nhà tôi đi dạo, đi ăn, mua vé thăm những nơi mà thường ban ngày rất đông khách. Paris về đêm càng tuyệt. Chỉ có đi coi phim hay nhạc kịch là chưa vì con tôi còn quá nhỏ. Coi phim dành cho trẻ con (15 hay 30 phút gì đó thì rồi).
Cuối tuần thì xem lịch của thành phố xem chỗ nào có hoạt động, lễ hội gì hay thì tham gia. Paris từng giờ từng ngày luôn luôn đầy ắp các hoạt động văn hoá, thể thao, nghệ thuật....Có lần tôi và con gái đến trung tâm thương mại Les Halles đúng lúc có một số cầu thủ Pháp thế hệ 98, cùng vài quan chức thể thao đem cúp vàng Pháp đạt được đến đó triển lãm. Người ta nhảy múa vui lắm, xin chụp ảnh cùng người nổi tiếng. Nhưng tôi chỉ xem chứ ko chen vào ké ảnh.

Công ty của chó tôi rất muốn cỏn sống ở Paris, nhưng cỏn ko. Cỏn thích cuộc sống êm đềm gần biển hơn. Điều này cũng phù hợp với tôi. Sống trong 1 căn nhà xinh xinh cạnh biển, và bất cứ lúc nào muốn, cả nhà tôi lại lên Paris chơi vài ngày.


Meomeo (649)

Còn chuyện này nữa. Đợt lên Paris vừa rồi phần nào thay đổi quan điểm chính trị của tôi. Tôi đã từng ủng hộ phe cực hữu đợt bầu cử tổng thống Pháp. Khi nhìn ở đâu quanh tôi hiện giờ người Ả Rập cũng nhan nhản, dân da trắng dần dần ít đi. Đã có lúc trong tôi nhen nhói cảm giác sợ. Lỡ một ngày họ đông át cả da trắng, họ lại liên kết chi phối bởi đạo Hồi, liệu họ có làm 1 cuộc lật đổ chính người Pháp trên đất nước này ko?

Ở Paris, dù tôi ở khu phố trung tâm thuộc top đắt đỏ nhất Paris (cạnh Louvre) thì trên vỉa hè thi thoảng vẫn phải tránh 1 cù bơ cù bất bẩn như hủi nằm cuốn chăn giữa thanh thiên bạch nhật. Ái ngại và nhức mắt. Ko khác gì một vết đen bẩn trên 1 bức tranh đẹp.

Một lần cả nhà tôi đến Cité de Sciences chơi. Tụi tôi tìm thư viện để cho con gái xem sách và có các trò chơi nữa. Tôi đi qua cả 1 tầng nhà rộng lớn, rồi lại 1 tầng nữa cũng lớn như thế. Có rất nhiều người, tuổi tre trẻ đến trung niên, mà gần như nhiều đàn ông, ăn mặc tử tế ngồi đọc sách, sử dụng máy tính, hay chả làm gì. Có rất nhiều kệ sách và máy tính khắp mọi nơi. Đúng là 1 thư viện, im phăng phắc và cũng có vài nhân viên lễ tân. Nhưng cứ có gì đó lạ lạ. Tôi hỏi 1 nhân viên thì mới biết hoá ra 2 hay 3 cái tầng toà nhà này, giờ là nơi để cho những người vô gia cư, khó khăn đến tránh rét, đọc sách, giải trí.

Có 1 cảm xúc rất mạnh mẽ ở cả tôi và chó. Có ngạc nhiên. Nhưng ko chỉ thế. Tôi nhìn một lượt những con người này. Họ cũng khôi ngô, sạch sẽ, tử tế như mình. Họ cũng là con người. Có thể mới cách đây ít tháng (ít năm) ở quê hương gốc của họ, họ cũng có 1 gia đình, hay 1 cái nhà, hay 1 công việc...Mà giờ họ ngồi đây, tay trắng hoặc nghèo nàn. Mình may mắn còn họ thì ko. Nếu ko có những sự đón nhận như nước Pháp, liệu họ sẽ ra sao? Dù rất nhiều người lên án nước Pháp vì chính sách nhân đạo này, ngay cả người Pháp cũng đả kích dữ dội, và nước Pháp mỗi năm phải chi trả biết bao tiền cho việc đó, cũng như những hệ quả đôi khi ko tốt. Nhưng bản chất của dân tộc Pháp này rồi, họ ko thực dụng mà văn minh và nhân đạo. Họ thà sẻ chia chứ ko thích nhìn thấy khổ đau.

Tôi đã phần nào thay đổi quan điểm chính trị của mình. Đỡ cực đoan hơn trước.


Meomeo (650)

Yêu ghét, thấy đẹp hay xấu xí một nơi nào ta mới đến là chủ quan và phụ thuộc rất nhiều vào những yếu tố tâm lý lần đầu. Ví dụ lần đầu tiên đến Paris mà vớ ngay phải tắc đường, rồi vừa bước xuống xe gặp ngay đống cứt chó...thì cái ấn tượng đó nó định hình cả chuyến thăm, có khi cả những lần sau quay lại Paris cũng ko thay đổi.

Tôi ảnh hưởng từ chó tôi nhiều trong thú hưởng thụ và cái tính lạc quan. Chúng tôi rất thích đi đây đó, và nơi nào dù châu Âu hay Á, chúng tôi cũng thấy thích thú và nhiều thứ khám phá. Tôi thấy nhiều người, đặc biệt Giùn đi du lịch ở đâu về cũng phán : “về đến nhà sướng quá, đi đâu cũng ko bằng nhà mình”. Có 1 anh tôi quen, vừa sang Pháp công tác 10 ngày xong, đặt chân đến Paris ngày thứ 2 đã nhắn tin cho tôi bảo “em ơi, anh nhớ nhà quá. Đi chơi vui nhưng ko đâu bằng Hà Nội cả”. Rồi cậu của bạn tôi, đi Paris công tác 2 tuần thì đem theo cả thùng mỳ tôm và ruốc. Ừ cậu ấy thì thông cảm được, tiếng Anh một từ ko biết, lại rất hẻo tiền. Còn nhiều Giùn sống ở Bương cơ, luôn tự hào đi khắp châu Âu, nhưng đi đâu cũng lo nấu nấu nướng nướng đồ Giùn, nếu phải ăn ngoài hàng cũng cố tìm bằng được hàng Á, cứ như ko ăn đồ Giùn 1 ngày là chết luôn ý.

Nhà tôi thì, nếu thăm 1 thành phố lớn nào dưới 3 ngày, khi ở nhà đã lên chương trình những gì cần thăm, đi lại như nào. Kiểu gì thì đến đó ngày đầu tiên chúng tôi cũng mua 1 city Tour, thăm 1 lượt TP cái đã. Những ngày sau sẽ thăm kỹ một vài nơi, và thường tụi tôi thuê xe ô tô đến thăm một hay vài điểm cách xa thành phố nữa. Ăn thì cứ chọn đặc sản nơi đó, chọn nhà hàng được đánh giá nhiều sao cho chắc. Nếu đi cả tuần thì thi thoảng chó tôi cũng chiều cho tôi ăn đồ Á, nhưng phải là nhà hàng tiện như gần khách sạn.
Lần nào đi cũng phải mua cái gì từ vùng đó về. Chó tôi thích sưu tầm đồ uống (dù cỏn ko uống rượu), nên lần nào cũng mang về ít nhất 1 chai liqueur.


Meomeo (651)

Lại nữa, điều này rất khác giữa Tây và Giùn (Giùn ở Bương ý). Tây thì dù nhiều tiền hay ít, một khi đã đi du lịch ở đâu họ cũng trả tiền vé vào cửa xem, dù vé đắt. Giùn thì tiếc nha. Có khi đi cả ngàn km, tiền vé máy bay hay đi lại rõ đắt, mà đứng trước cửa 1 công trình, 1 di tích, 1 bảo tàng...nhìn thấy giá vé xong thôi éo vào ko mua nữa. Chỉ vì tiếc tiền vé. Chứ lý do ko quan tâm lắm đến bảo tàng, hay lâu đài nào cũng như nhau...chỉ chống chế. Bản thân tôi ko thích những bảo tàng thật, tôi thích những ko gian mở và thiên nhiên hơn. Hồi xưa tôi cũng hay tiếc tiền vé (nên giờ hiểu tâm lý Giùn, thử miễn phí xem có phi vào xem ko), nhưng đi với chó tôi cỏn ko bao giờ cho tôi quyết định ko vào thăm chỉ vì tiền.

Giùn lại còn kiểu thích chụp ảnh nhưng cực sợ nắng nữa cơ. Đeo đội đủ thứ để che nắng, mỗi lần chụp ảnh thì tháo ra, xong lại đeo vào rồi lại tháo. Chỗ nào có nắng là chạy tránh. Đi thăm quan mà cứ chỗ nào nắng là tránh thì có hiệu quả ko? Hỏi đã là trả lời rồi nhỉ?


Meomeo (652)

Tôi vừa xem 1 phóng sự nhỏ cách đây vài tuần trên tivi TF1 Pháp. Theo thống kê thì càng ngày khách du lịch nước ngoài đến Pháp càng tăng.
Mỗi hè vừa qua, lượng người đổ vào Pháp chỉ ít hơn so với lượng người đổ vào TBN, đứng thứ 2 châu Âu vì bản thân người Pháp năm nay chọn TBN là điểm đến thích nhất. Có biển, nắng nóng và giá rẻ. Các gia đình Pháp ồ ạt sang TBN nghỉ hè.
Phóng sự cũng chỉ ra rằng, theo thống kê (thăm dò và phỏng vấn) khách nước ngoài đã từng đến Pháp và trở lại hài lòng hơn về du lịch Pháp hiện nay: dịch vụ, giá cả, phương tiện đi lại, cảnh đẹp...nhất là ẩm thực.

Những người được hỏi tôi thấy toàn khách Tây, châu Âu và Mỹ, và khách Nhật.
Nói thật là tôi rất ngạc nhiên. Do nghe Giùn chê Pháp cũng nhiều, tôi cứ nghĩ du lịch Pháp phải đi xuống cơ.


wet blanket (653)

Ref: Asinerum Project Commander (635)

anh đéo cắn chố, nhưng đã có rất nhiều lần anh định lên kế hoạch kiếm hàng nguội vụt bỏ mẹ mấy con chố cỏ của bọn mặt lồn gần nhà, thậm chí là bõ bã chúng hehe nhưng dĩ nhiên chưa làm đc

vì đã nhắc chúng nhiều lần nhưng chúng chỉ cười khẩy, đều đặn mỗi ngày, cứ tới giờ thì chúng mở cổng ra cho chó đi ỉa đái, đéo phải 1, 2 nhà, mà rất nhiều mới mất nết

Giả sử nếu phát hiện bọn vợt chố dạo vào xóm, khả năng cao anh sẽ kệ mẹ chúng và lấy làm vui lòng

Tư duy nài có hà tiện ko Zì hehe


Phong Ky (654)

Thành kính phân ưu!
[https://www.datviet.com/wp-content/uploads/2018/09/Chu-Tich-Nuoc.jpg]


Travis Hawk (655)

wet blanket said... (653)
Ref: Asinerum Project Commander (635)

anh đéo cắn chố, nhưng đã có rất nhiều lần anh định lên kế hoạch kiếm hàng nguội vụt bỏ mẹ mấy con chố cỏ của bọn mặt lồn gần nhà, thậm chí là bõ bã chúng hehe nhưng dĩ nhiên chưa làm đc @ Wet blanket

Lếu cô tỉn ông chó thỳ cũng chả khác đéo gì bọn trộm chó, hay cắn chó.

Kẻ đáng tỉn là bọn mặt lồn chăn chó aka Giùn ý.


Lil Lyhn (656)

Ref: Asinerum Project Commander (637)

Yes sir.

Nhưng nhõn Đức mí sánh vai mới Pháp. Anh phải kém boong chút. Đức mí Pháp đón nhận những anh nhập cư, để gòy bọn đóng cửa khinh khi, bọn chó cừu hưởng sái để gòy chê bai ngược à. Đẳng cấp 2 quân đó là mãi mãi.


Travis Hawk (657)

Glory King said... (629) Giấy lô, nhõn đám phò quê mới dùng
Ref: Glory King (625)

Bương nói chung, và Paris nói riêng, bản thân chúng đã là những Biểu Tượng của văn minh nhân loại. Chưa cần vào bảo tàng Louvre, mà chỉ cần dạo bước trên những con đường lát sỏi ngẫu nhiên ở anywhere trên đất Bương, đó đã hầu như là một Đẳng Cấp.@@@ Lói

Nguuu.

Đẳng cấp hay ko là do chúng cô, chứ đéo phải do ngoạicảnh.

Đầy con mọi bước trên đường lát sỏi Pagi, có đẳngcấp đéo đao nhỉ?

Bớt hít-hà bọn Bương đi, thì chúng cô sẽ tựtin hơn mà sống.

Bương là cái máo lồn.


Travis Hawk (658)

Bương hehee, chỉ là phươngtiện giúp ta được ở lại dàihạn. Và lếu maymắn, thỳ cắn được quốctịch.

Lếu maymắn nữa thỳ gặp được người bạn trân quý, chơi đẹp mới mình.

Qua Bương, biết thânphận mình, thỳ gắng phấnđấu mà vươn lên, sớm hòa nhập cộngđộng.

Chui vào chỗ bọn trắng caoboong ít thôi, tránh xa các chỗ nhà giàu có. Mò đến chúng nó chửi cho. Rồi lại luloa lên bảo kỳthị chủngtộc.

Chỗ gớm quá thỳ tránh xa con mẹ đi cũng.

Đầy con trên Quán chửi facebook như hát hay, cơ mà suốt ngày chui đầu vào đó, dao du với bọn mạt hạng, cứt đái. Chúng cô có khác gì chúng, cơ chứ?


The Kop (659)

Ref: wet blanket (653)

Con Oét mồm loe đây phỏng?

[img=https://i.postimg.cc/nhXNhf4n/cam_cho_7.jpg]


Travis Hawk (660)

Bọn thấpboong thường kỳthị bọn caoboong. Chứ đéo có chuyện ngược lại.

Và đông xèng, ko có nghĩa là caoboong nhé batoong. Đầy con Giùn tiền dông như cỏ mà vẫn nhà quê nôngphu.

Nhắc lại nhời anh Zì, muốn nên quýtộc đéo phải ngày-1-ngày-2 được đao.


Asinerum Project Commander (661)

Ref: Meomeo (641)

Em Méo giảng ngoan, Zì ưng Zì khen.

Zi khuyên chúng cô. Khi di zulạch Bương ngắn-ngày, hoặc mới di lần dầu, thì chúng cô nên mua 1 quả City Tour, dôthành déo nào cũng có.

Bương chúng Zì bán vé City Tour theo ngày hoặc theo những quãng thờigian mà khách chọn (chảzụ 2 ngày, 3 ngày, 1 tuần, etc), chứ déo bán nhõn 1 vòng tua như Giùn. Giá khá dắt, cơmà dắt sắt ra mánh.

Vì sao? Vì tua ý sẽ dưa chúng cô chạy lòngvòng dôthành theo tạng cưỡi-ngựa-nom-bông. Nơi nao chúng cô khoái, chúng cô té xuống nom lâu một chút, gòy lên chuyến xe sau, chạy tiếp tua.

Sau dó, chúng cô dịnhhình dược nơi nao nhấtdịnh phải vào thật lâu, và nơi nao thì không cần vào zo không còn nhucầu nữa, không có thờigian, hay không phùhợp.

Nếu không mua City tua, chúng cô sẽ zất thường bỏ-sót các diểm-dến quantrọng, zù dã gúc kỹcàng từ nhà. Bọn chúng là zân bảndịa và dã tính kỹ hơn chúng cô nhiều.

Gòy từ lần dến thứ hai, thứ ba, chúng cô nhẽ không cần mua xe tua nữa, mà cứ theo lịchtrình của chúng mà phạng.

Zì thì khoái cuốcbộ, ngày khủng nhất dạt 60Km, còn trungbình cũng 30Km. Cơmà lần dầu nào Zì cũng phải sắm city tua.


Asinerum Project Commander (662)

Ref: Travis Hawk (657)

Vặn nhỏ cái loa Giùn lại, vuilòng. Bương là cái Lồn, thì Giùn là cái Tom Lồn Ồng Bò, có phỏng.


Asinerum Project Commander (663)

Ref: Phong Ky (654)

Dcm Zì nghe có mùi thanhtrừng dậmdặc, ychang mùa 1986.

Các anh dạitướng Taan, Thay, tèo gầnnhư cùnglúc, tại niêndại còn zất trẻtrung theo standard thủa ý (tròmtrèm 70).

Lãnhchúa phải chọn tiêuziệt bồdội và cam trướctiên, gòy zầnzà các lãnhchúa dốikháng.

Dcm các anh toàn hysanh theo các cách déo giống truyềnthống cáchmạng chút nào. Anh thì dộttử trong kháchsạn, thậmchí cùng bạngái. Anh thì di săn gòy zính dạn của ai déo tỏ. Anh thì rụng xebay, anh lại dụng xebương. Có anh hehe, ngã cầuthang khi dang ôm cháu.


Asinerum Project Commander (664)

Ref: wet blanket (653)

Hehe chết cười. Hạtiện 100% chứ còn déo gì. Cơmà Zì thôngcảm.

Zì doán con nài cũng tạng nỏ-mùm thoy, chứ zám làm cái con cặc.

Cô mà zám, thì dã táng chết cụ mấy con chủ chố ý.


Asinerum Project Commander (665)

Ref: Asinerum Project Commander (664)

Sống tại Giùn, thì chúng cô cứ zần mà thành hạtiện, zù cothe chúng cô không muốn thế, và bảnchất không phải thế.


Asinerum Project Commander (666)

Ref: Meomeo (651)

Giùn tiếc xèng vào những tụdiểm zulạch Bương, vì chúng cũng không khoái vào. Nghĩa là, so sự khoankhoái và giávé, thì chúng chọn không mua any vé.

Chứ khi dã khoái, thì chúng cũng không tiếc xèng mấy dâu. Chảzụ khi vào mall Bương, thì Giùn muatạu chả thua gì quân Khựa.

Bonus quả ảnh em Dỳm phântích tìnhhình zulịch trên hè-phố sau cú thăm mall Bương:

[img=https://media.ngoisao.vn/resize_580/news/2015/01/16/dam-vinh-hung-12.stamp2.jpg]


Asinerum Project Commander (667)

Ref: Asinerum Project Commander (666)

Zưng cũng phải phêbình quân Bương tính phí zulạch dắt vãi cả cứt ra.

Vào quả zitích bé như teo, chảzụ căn phòng mà anh Môza bạn Zì sinh ra, cũng mất mẹ 10 ông oi. Hoặc viếng mả anh Nã Phá Luân cũng bạn Zì, thì phải chi xèng gần bằng vào Louvre bảotàng, quãng trên chục ông oi.

Dcm Giùn déo nào mà không chùn chân.


Tử Thần Đen (668)

Ref: Asinerum Project Commander (663)

Zì nhận xét có lý, con Quang từng mần bộ trưởng bộ cam nên con Trọng Lú rét chứ còn đéo zì nữa


Tử Thần Đen (669)

à mà Zì định hướng học software coi nầu, h mà mày mò học thì như ông mù sờ voi


Travis Hawk (670)

Đương nhiên Giùn là cái tom lồn bò rồi. Cơ mà nhai đi nhai lại, thỳ có ích đéo gì? Cuối cùng tự kỷ chết mẹ đấy.

Đéo ai cấm Giùn chúng cô vươn lên đẳng cấp Bương, hoặc chí ít là tiệmcận tínhcách Bương or hòa-nhập xh Bương để sống tốt hơn.

Từ ngày anh sang Mẽo, anh tựtin hẳn con mẹ nó lên hehee. Zưng anh biết thân phận, nên anh cứ chămchỉ học hỏi, traudồi kiếnthức kinhnghiệm về chuyênmôn và vănhóa lạchsử.

Để chờ ngày đứng vào hàng ngũ trunglưu Bương, chứ còn đéo gì nữa.


Travis Hawk (671)

Thôi anh đi tọa, mai còn đi cày đcmnc.


Travis Hawk (672)

À quên địt cụ con Lói nhát cho thơm loa nhẻ.

Cỏn chém sang Bương đừng đuđeo mấy em đẹp, mà tán mấy em dễ thương thoy hehee. Hài vãi cứt.

Dễ thương đéo có chỗ cho chúng cô đâu. Chúng cô nên tán mấy em xấu, thậm chí hơi điên chút, thỳ may ra có cửa.

Đây ko phải là tựti nha batoong. Đây là chọn chiếnlược đúngđắn, để đạt được mụcđích.

Biết đâu, dưới vỏ bọc sấusí ấy, lại là 1 tâmhồn đẹpđẽ, thỳ sao hở bọn mồm buồi.


nang_giua_trua (673)

Ref: Meomeo (638)

Từ hồi chị ở đây, cũng đi kha khá thành phố, chỉ duy nhất 1 lần nhìn thấy phân chó trên vỉa hè. Và cũng chỉ là lúc đi thôi, khi quay lại thì người ta đã dọn sạch ngay rồi.

Thành phố Bương, có lê la cả ngày quần áo vẫn sạch bong kín kít thế mới tài.

Ở làng, nhà ai cũng có vườn cho chó dạo, chả bao giờ thấy chó chạy rông thì làm gì có cứt.

Chui vào quận 13 thì cứt người khéo cũng có chứ đừng nói đến là cứt chó nhở hi hi


Cô Tư (674)

Meomeo said... (651)

Cảm ơn Meo Meo viết hay quá. ĐÚng là bọn Bương hướng đến việc học hỏi tìm hiểu văn hóa hơn rất nhiều so với Giùn. Các bảo tàng ở Nụi chó chủ yếu dành cho khách Bương, khách Giùn đúng là chỉ loanh quanh ở cửa, ở chỗ bảng biển hiệu để posing, chứ ít ai chịu xem xét, tìm hiểu ý nghĩa của các hiện vật trưng bày... Trước tôi có bà khách người THụy sĩ, sang Giùn 2 lần, mỗi lần ở 4 tháng, bả kể riêng bảo tàng Phụ nữ (ở phố Lý Thường Kiệt, HN) bả vào 4 lần, để đọc kỹ từng cái mô tả một, vì... hay quá! Bả bảo rằng tao khâm phục phụ nữ VN vì chúng mày kiên cường và dũng cảm ko kém bất cứ những người nổi tiếng trên thế giới, những người mà media world wide hay nhắc đến... Giờ cứ ra đường phỏng vấn trăm người Nụi chó ở các đèn xanh đèn đỏ xem có mống nào đã đọc bất cứ cái bảng mô tả nào ở bảo tàng chưa? chắc con số sẽ rất thú vị. :)



Cô Tư (675)

Tặng em Meo vì tham luận quá giá trị! :)

[img=https://data.whicdn.com/images/318828838/large.jpg]


hugo Boss (676)

Giùn mí Khựa ít khi vào thăm bảo tàng là do:
- Chúng không giỏi tiếng Mẽo ,hoặc tiếng bản địa,đứng trước các bảo vật,trước tác mà không đọc được gì thì khác gì gà nhìn vách đất.
-Chúng quá dốt về lịch sử,mỗi vùng đất mỗi lâu đài cổ đều gắn với một câu chuyện lịch sử.
Những con Giùm biết tiêng Mẽo ,thích lịch sử,hầu như không lăn tăn chuyện vé vào cửa ,mà chỉ tìm xem làm cách nào đến được đó mà thôi.


Day-dreaming (677)

Giùn đi du lịch đa phần đi tour vì
- khó xin visa
- ko rành ngôn ngữ
- lười/ sợ đủ kiểu

Thế nên chọn thế nào thì được thế thôi ( làm gì có điểm xịn để thăm thú vì như nói vé vào cửa ko rẻ) Ví dụ như Angkor vừa rồi 37 usd / một người / một ngày. THăm 2-3=4 ngày thì phí tăng. Phải đi những điểm dở hơi, vào chỗ mua sắm cũng dở hơi, hay đi như chạy giặc cũng dễ hiểu thôi


Glory King (678)

Hôm nay chị vừa nhận ông phím cơ (mechanical keyboard) này.

[img=https://en.sharkoon.com/ImgSrv/1146/421/SKILLER_MECH_SGK1/prod/Gaming/Keyboards/SKILLER_SGK1/prod_skiller_sgk1.png]

Nói về phiếm cơ, thì giảng chục cồng mới xong. Nói nôm na, phiếm cơ cũng như SSD, dùng một lần rồi, các cô sẽ đéo thể quay lại phiếm thường, nhất là những cô thích biên lách, và biên lách nhiều, như chị, như Zì.

Ông này của chị, mã Sharkoon SGK1, dòng phổ thông (entry) thôi, do xèng đang hẻo cáy địch con mệ. Switch Brown (nâu) nha.



Meomeo (679)

Công nhận với Zì các nơi vào thăm ở Châu Âu vé đắt. Nhưng để bảo dưỡng và trả công nhân viên làm việc bên đây cũng đắt.

Những ai ở châu Âu muốn đi thăm các bảo tàng thì chú ý điểm này: ví dụ ở mỗi thành phố của Pháp luôn có :
- danh sách các bảo tàng miễn phí cho tất cả mọi người
- danh sách các bảo tàng miễn phí cho người dưới 26 tuổi
- các bảo tàng (lớn) miễn phí mỗi chủ nhật hàng tháng
- Hàng năm có các ngày di sản châu Âu, các bảo tàng, lâu đài, di tích, danh lam thắng cảnh...(cả những chỗ có khi cả năm ko mở cửa) miễn phí cho mọi người và có thuyết minh. Có tầm 50 quốc gia châu Âu thực hiện chiến dịch này, tuỳ thuộc vào từng nước, từng vùng mà thời gian thường trong tháng 8 đến đầu tháng 11.


Glory King (680)

Cô nầu đi du lạch Paris, thích lang thang cuốc bộ, thì chú ý những điều sau:

1/ Tập thói quen check dự báo thời tiết bằng smartphone trước khi ra đường, nhất là khi trời bắt đầu chuyển thu, còn mùa hè thì khỏi cần.

2/ Tránh xa các thể loại thanh niên tiếp cận và hỏi câu "Do you speak English" (Mày biết sủa tiếng Mẽo hông?). Tránh xa những thanh niên mọi đen bán đồ liu niệm / tiếp cận mời chụp hình/ giả vờ hỏi đường.

3/ Mặt đừng ngáo ngơ quá. Vì bọn khố rách rác rưởi chỉ xông đến bọn tourist thôi, chứ chúng hầu như không dám làm phiền người bản địa.

(còn, ngắt mẹ cồng)


Glory King (681)

Những địa điểm chơi ở Paris thuộc dạng must-see:

Tháp Eiffel -> Nhà thờ Đức Bà (Notre Dame de Paris) -> Khải Hoàn Môn (Arc de Triomphe) -> quảng trường Concorde -> Bảo tàng Louvre -> Dinh Versailles -> Đồi Montmarche -> Vườn Luxemnbourg -> Cao ốc Montparnasse (lên ngắm cảnh thành phố panorama) -> Parc des buttes-chaumont (Nghĩa địa lâu đời nhất Paris) -> Bảo tàng nước hoa Fragonard -> Parc de La Villette (công trình nhà hát của con thợ kiến lừng danh Frank Gerhy)

Và ĐỪNG BAO GIỜ đợi đến nơi mới mua vé, mà hãy mua vé online (nếu có thể) từ trước khi đi, chẳng hạn tháp Eiffel, dinh Versailles hay công viên Disneyland (nếu phục vụ nhi đồng).

Tùy thời gian chúng cô liu trú tại Paris là bao lâu, mà sắp xếp thời gian đi từng nơi cho hợp lý. Vài nơi dứt khoát không thể "cưỡi ngựa xem hoa", chẳng hạn Louvre, nơi mà chúng cô phải mất 01 tuần để thật sự đi hết.

Có một điểm Chị Lói đánh giá khá cao, là chuỗi City Pharma, nơi chúng cô có thể mua thuốc + mỹ phẩm với giá và chất lượng rất tốt.

(còn, ngắt mẹ cồng)


Meomeo (682)

@ thành cô Tư nha. Lúc nào cũng thích ngắm hoa, nhẹ nhàng trong trẻo lắm ý


Glory King (683)

Ref: Travis Hawk (672)

Đại khái thế, sao con này học đâu ra cái thói hả hê khi bắt nẹt được người khác, thế nhở? Đủ má đúng là một ông nhợn mùm thúi.


Phong Ky (684)

Ref: Asinerum Project Commander (663)

Cuộc chơi các tay bự, anh đếu quan tâm. Bản chất các anh Ý chết vì muôn vàn lý do, cũng đếch quan trọng!

Anh nhận ra rằng, xã hội Giùn hoạt động hoàn toàn dựa theo may rủi, tmt, toàn bộ họng súng luôn trực chờ, thực ra chả anh đáo nào quyết hết, các anh yếu khi quyết định một vấn đề hệ trọng của dân tộc, vô học, đúng, anh khẳng định cực vô học, đáo có một ai dám thay đổi cái đáng nhẽ trong khúc quanh đó phải thay đổi!

Thế hệ sau chỉ cố làm chậm lại để nghe ngóng mà thôi! Chúng cứ sợ chúng sẽ bị thịt, địt mẹ bọn nhát gan, khi chúng đã mua chuộc bọn cầm súng thì sợ đéo gì mà ko dám thay đổi, đơn giản bỏn là Giùn, khi là cá nhân bòn luôn yếu đuối, đéo bao giời đam quyết cá nhân, luôn phải có tập thể đứng sau, địt cụ bọn thần kinh!


Glory King (685)

Bốt lại ông phiếm cơ cáy đcm:

[img=https://en.sharkoon.com/ImgSrv/1000/1000/SKILLER_MECH_SGK1/gallery/Gaming/Keyboards/Skiller_Mech_SGK1/SKILLER_SGK1_02_US_key.jpg]


Day-dreaming (686)

Bao giờ Giùn tự đi như bương thì đã lên đẳng cấp. Không tự đi sao biết

- không hẹn mà gặp, bắt tay, nói chuyện với nhiều người nhiều quốc gia khác nhau. Như mình ngồi trong xe bus, gặp hết từ Úc, Ca, Ấn, Hàn, Phi, Balan...cứ anh nào lên xe, xuống xe đều chào hỏi nhau tử tế lạ. Nếu ko tiếp chuyện được thì tha hồ ngồi nhìn chiêm nghiệm thần thái, tính cách dân tộc vưn vưn

- có những giây phút sung sướng trải nghiệm chia sẻ với nhau (đa quốc gia) về chi phí như book xe chẳng hạn sao cùng quãng đường thế mà thằng Phi mất có 15 usd xe bus, thằng Giùn 18 usd, thằng Úc nhăn mặt sao tao lại mất tận 20 đô

- có cảm giác tự hào vì chứng minh cho tụi bương nó bọn Giùn ko phải ai cũng mất nết...như dân tàu, Ấn vưn vưn

- Trước và sau khi tự đi học được vô số.


Glory King (687)

Nói chung, đến bọn Nhật còn có hẳn một hội chứng tâm lý là "Paris Syndrome" để chỉ những cú sốc của một kẻ lần đầu đến Paris và thấy nhiều điều không như hắn tưởng tượng, thì bọn hạ tiện như Giùn nhai lại, cũng không lạ.

Âu đó cũng là hệ quả của truyền thông, phim ảnh, tạp chí... (nhất là ở châu Á) từ bao mùa qua đã vẽ ra một Paris chỉ toàn màu hồng. Dĩ nhiên, bọn thật sự tin vào điều đó, thì cũng ngẫn, và ngây thơ. Nhưng hãy xem họ là những kẻ kém may mắn hơn mình, và thông cảm cho họ. Ngây thơ, thì không bao giờ là tội, trừ là tội với chính họ.


Glory King (688)

[img=https://media.ngoisao.vn/resize_580/news/2015/01/16/dam-vinh-hung-12.stamp2.jpg]

Chết mẹ cười em Đàm mua đồ luxury mà vẫn phải cố giữ lại những túi giấy.

Những người như em Đàm, đi Bương, phải gọi đúng bản chất là "đi mua sắm" chứ hông phải "đi du lạch". Các ẻm, đáp xuống sân bay, bèn selfie cười khì phát, khoe đã xuống Charles De Gaulle.

Rồi các ẻm sẽ bắt taxi, hoặc có người quen chờ sẵn bằng utu, đến thẳng Quận 13, đớp phở or miến, rồi cũng selfie cười khì nhát, đăng Phây kèm caption: "Nhớ món Việt quá hyhy" or something đại loại.

Rồi các ẻm zìa khách sạn, ngủ một giấc. Và nguyên ngày hôm sau, các ẻm sẽ xông thẳng tới Gucci, Luis Vuitton, Hermes, Givenchy, Tom Ford... Thế là hết mẹ chuyến "du lạch Paris"


Meomeo (689)

Tối qua tôi vui vui các bựa ạ. Niềm vui đến từ 1 việc vô cùng bé nhỏ.
Gần biển nhà tôi có 1 bố con mà tôi quý mến. Ngày nào cũng thế, tầm 6h tối ông bố đưa đứa con bị bệnh tự kỷ ra biển chơi. Thằng nhỏ 20 tuổi mà nhìn như 12, 13 tuổi thôi. Nó bị tự kỷ nặng. Chỉ giao tiếp với bố và mẹ. Nó rất thích ra biển, ngồi ném sỏi xuống nước đến lúc bố giục về thì thôi. Ánh mắt nó chỉ thi thoảng dừng lại ở bố nó, mấy tháng trời tôi chỉ nghe duy nhất từ nó nói “pa pa”. Tất cả mọi người, mọi vật xung quanh nó ko hiện hữu. Có những khi con gái tôi chạy chơi rất sát gần nó, nó cũng ko hề có một phản xạ.

Thế mà tối qua, khi tôi đi về phía gần nó, nó tiến về phía tôi với nụ cười rất tươi, tay nó chìa ra muốn bắt tay tôi. Tôi nắm tay nó xiết nhẹ và chào nó. Rồi tôi hỏi “cháu có muốn ăn bánh ko?”. Nó gật đầu nói có. Khi tôi đưa nó túi bim bim (vì tôi mở túi thấy cái bánh nhỏ bẹp rí méo mó nên đưa nó túi bim bim). Nó cầm lấy nói “merci” nhiều lần. Rồi giơ gói bim bim lên gọi bố ý hỏi có được phép ăn ko, cô này cho, dù nó ko diễn đạt hẳn bằng lời. Bố nó Ok và nó bóc ăn. Bóc rất chật vật nên tôi lại giúp nó bóc.

Nhưng điều mà tôi ngạc nhiên hơn là khi ăn xong, nó đút cái vỏ túi bim bim vào túi quần chứ ko vất xuống đất hay xuống biển. Thùng rác ko gần, tôi nghĩ nó cho vào túi để lúc về qua thùng rác sẽ vất.
Tôi hỏi bố nó thì ông bảo nó ko bao giờ vất rác bừa bãi và rất sạch sẽ. Bố mẹ dạy cho nó.

Thế mới thấy câu A Hốc nói ko phải cứ giàu, nhiều tiền mà có đẳng cấp đâu. Tây Bương chúng có đẳng cấp nền tảng. Một đứa trẻ tật nguyền tinh thần, nhà nghèo nhưng vẫn được giáo dục những phép cư xử phải phép cơ bản.


hugo Boss (690)

Không đâu trên trần gian còn lưu trữ nhiều dấu tích lịch sử của nền văn minh ông người như vùng Địa Trung Hải nhà em Meo,từ Ai cập,Hy Lạp.La Mã củ đại cho đến trung củ ,cận đại ,chúng có đầy quanh bờ,dưới lòng biển.
Trên đảo Crette giữa ĐTH của Hy Lạp vẫn còn một dấu tích hoàng cung Knossos,được xây dựng cách nay hơn 4 nghìn mùa,nó được xem là thành phố đầu tiên của ông người có hệ thống dẫn ,thoát nước còn tồn tại đến ngày nay.Không đâu trên trần gian còn lưu trữ nhiều dấu tích lịch sử của nền văn minh ông người như vùng Địa Trung Hải nhà em Meo,từ Ai cập,Hy Lạp.La Mã củ đại cho đến trung củ ,cận đại ,chúng có đầy quanh bờ,dưới lòng biển.
Trên đảo Crette giữa ĐTH của Hy Lạp vẫn còn một dấu tích hoàng cung Knossos,được xây dựng cách nay hơn 4 nghìn mùa,nó được xem là thành phố đầu tiên của ông người có hệ thống dẫn ,thoát nước còn tồn tại đến ngày nay.
[img=https://i.postimg.cc/gJTgqHG4/42205387_574439666308184_6157466987598446592_n_1.jpg]


hugo Boss (691)

Ref: hugo Boss (690)

Những bức tranh,ghế đá trong phòng tắm hoang cung vẫn còn nguyên vẹn hơn 40000 mùa.
[img=https://i.postimg.cc/brdkg7m2/13937900_603812096473110_6153422978636361343_o_1.jpg]


hugo Boss (692)

Ref: hugo Boss (691)

Những hàng cột trên to dưói nhỏ đặc trương của kiến trúc Hy Lạp cổ đại vẫn vứng trãi đờ trần nhà mặc cho động đát ,sóng thần đã tràn qua đây.
[img=https://i.postimg.cc/8zd47V91/13975392_603812229806430_4885824893147168667_o_1.jpg]


Bazi Lốp (693)


Chị Meomeo cồng hay quá đi, đúng là ánh trăng nói hộ lòng em, em muốn cồng mà
ko hay được như chị.
Paris nếu nói giờ như cái nồi lẩu thập cẩm thì cũng có phần đúng. nhưng đẹp thì vẫn có, vẫn còn, chẳng qua mình đi chưa đủ nhiều, ở chưa đủ lâu để cảm thôi.


Bazi Lốp (694)

Ref: Glory King (681)

Hình như chị Lói nhầm đoạn Parc Buttes Chaumont?
Đó là một công viên, ở quận 19 khá sầm uất, thế mà mọc mẹ ông công viên có suối có núi, có thác, có cầu, có vọng gác trên đỉnh núi.
Nơi này em từng lang thang hồi còn mê chụp hình.

Còn nghĩa trang lâu đời nhất Paris nhẽ là nghĩa trang Pere Lachaise đó cũng là 1 điểm du lịch.


Glory King (695)

Ref: Bazi Lốp (694)

Ừa, nhẽ chị nhầm mẹ sang Cimetière du Père Lachaise, hay sao cáy địt con mẹ?

Thanks anh Lốp.


Glory King (696)

This comment has been removed by the author.


Glory King (697)

This comment has been removed by the author.


Glory King (698)

Hôm nọ, Giùn vừa tuyên án tử em Yến, sinh mùa 1988, vì ẻm cầm đầu một đường duyên đánh ma túy từ Phồng Chố vào Goong:

[img=https://i.ytimg.com/vi/Uy_ZiX3objI/maxresdefault.jpg]

Một mình ẻm ra BKC tìm đường dây đánh hàng trắng từ ngoải vào NKC bằng utu và hoạt động trót lọt nhiều mùa, dưới trướng biết bao nhiêu du thủ du thực trung thành. Quả là một trang nữ nhi hào kiệt, tiếc là số em đen.

"Bản Lĩnh" thì không phân biệt tốt xấu. "Bản lĩnh" của một chiến binh trên chiến trường không khác gì "bản lĩnh" của một em trùm ma túy hay "bản lĩnh" bật cô giáo của một em học sinh biết mình bị mắng oan.

Và em Yến, đúng là một nữ nhi bản lĩnh. RIP em!


Glory King (699)

This comment has been removed by the author.


Glory King (700)

Sao dạo này chị hay gõ sai chính tả thế nhở, cáy đcm hay trong não mọc mẹ khối u nào đó, mà chị đéo biết đcm???

Cứ gõ xong xóa, lại phát hiện lỗi khác, thôi đéo xóa nữa nhọc lồn quá đi.


Glory King (701)

Tóm lại thế này.

Thành phố nào cũng có những vấn đề phổ thông, như du thủ du thực, lừa đảo khách du lịch, móc túi, ỉa bậy, xả rác. Một thủ đô đông dân như Paris, đương nhiên không ngoại lệ.

Đã xác định mặt tối thì đô thành nào cũng có, vậy ta phải so sánh xem mặt sáng của những đô thành là gì?

Ngắn gọn: Thành phố nào cũng có cứt chó, nhưng không phải thành phố nào có cứt chó cũng có luôn cả Louvre, Versailles, Eiffel... vân vân.

Những ai chỉ mới nhìn mặt tối của một nơi chốn xa lạ mà họ là khách lần đầu ghé thăm, mà đã vội chê cả nơi chốn đó, chúng ta hãy thông cảm cho họ, vì họ không may mắn như dân local chúng mình. Họ không có lỗi gì khi trót tin vào một giấc mơ đẹp, để rồi vỡ mộng chút hiahia đỉnh.

Thế cho gọn.


Asinerum Project Commander (702)

Ref: Glory King (680)

Chết cười mý con Bương giảcầy.

Sống nơi Bương, nhất là khi zulạch, thì quantâm thờitiết làm cặc gì, hả cáy dcm.

Cứ phóng ra dường mỗn khi có diềukiện. Còn mưa hay gió hay zông hay tuyết, cũng déo thành vấndề.

Dcm không nhẽ chỉ vì cú mưa thu nhonhỏ, mà con này cũng déo zám ra phố, hay phải mang zù?

Cuốcbộ trong mưa Bương, cũng là cái thú.

Dcm Bương cả mùa mý có 1 lần mưa rào. Còn thì toàn mưa títách títách. Sợ mưa thì cút lên Phấtbúc mà chém.


Glory King (703)

Ref: Asinerum Project Commander (702)

Hahaha

[img=https://media.giphy.com/media/nvFXMIhCneTvy/giphy.gif]

Chị bỏ Phắc Búc lâu gồy, nha Zì.

Hahaha

Hahahahahaha

Hahahahahahahahahahah


Phong Ky (704)

Ấn tượng với bọn Pháp lợn, đó là vừa đặt chân tới Pari hoa lệ anh bị thuổng mẹ nó cái túi, tức đếu chịu được, he he! Công nhận bỏn tài rất.


Lil Lyhn (705)

Nếu thả ma tuý ra thì thế nào nhỉ? Cha Milton Friedman đoạt Nobel từng ra ý tưởng đó.

Buôn ma tuý và cam ma tuý có mối liên hệ chặt chẽ. Cam nghiêm thì giá ma tuý lên, lại xuất hiện con buôn mới.

Đường(sugar) giết người nhiều hơn ma túy.


Glory King (706)

Mời batoong ngắm Cung điện Hoàng gia ở quê chị.

Bước vào một Cung điện của giai cấp quý tộc, nhìn ngắm những chi tiết mạ vàng được duy tôn và bảo vệ qua hai cuộc Đại Thế Chiến và qua bao thăng trầm thời cuộc của con tạo xoay vần, chúng cô mới thật sự thấm ý nghĩa của hai chữ "Vị Thế" aka Level.

Và, chính hoàng gia quê chị, cũng phải thừa nhận, là cung điện của họ, dẫu lấy cảm hứng từ Versailles, song chỉ là "một phiên bản giới hạn hơn" của Versailles.

[img=https://image.ibb.co/cXAaPz/IMG_2703.jpg]

[img=https://image.ibb.co/fT59jz/IMG_2705.jpg]

[img=https://image.ibb.co/ieL9jz/IMG_2706.jpg]

[img=https://image.ibb.co/gnXpjz/IMG_2707.jpg]

[img=https://image.ibb.co/kbvWxK/IMG_2708.jpg]

(còn, ngắt mẹ cồng)


Glory King (707)

Trần màu xanh lục kia, được làm từ 1,4 triệu ông bọ hung vỏ xanh nghiền nát, nha batoong.


Khoai (708)

[si="6"]Ref: Phong Ky (704)

ai biểu ngu

tới Ba-ghi hổng chiệu ghé ngõ Công-văng thăm tờbáo mới viêngạch hồng[/si]


Glory King (709)

Vẫn là quê chị, mùa 1960s cáy đcm:

[img=https://image.ibb.co/dMPoBe/139_ABA30_34_DA_4_AC0_A634_6_AD6_FD3_AFF65_291_00000046_DFAB672_E.jpg]

Bọn Giùn hay bảo Bương (lẫn Nhật) giàu có là do quá trình "tích lũy tư bản".

Chị cũng từng nghĩ thế, nhưng đọc lịch sử bọn Bương (lẫn Nhật) thì thấy điều đó không hợp lý lắm.

Vì sau WW2, thì cả châu Âu nát như tương bần, sản xuất lẫn thương mại kiệt quệ, đéo còn gì để mà "tích lũy".

Vậy tại sao chúng giàu?

Câu trả lời đơn giản, chúng (aka Bương bọn chị) giàu từ tâm hồn trước. Khi tâm hồn chúng cô đủ giàu có, chúng cô sẽ trở nên tích cực. Và khi sự tích cực được nuôi dưỡng đủ lớn, tự nó sẽ giải quyết (fix) các vấn đề còn lại trong đời các cô, bao gồm cả cơm áo gạo tiền.

Đây gọi là triết lý "Thay đổi về lượng sẽ tạo ra thay đổi về chất."


Glory King (710)

Từ nay, batoong vui lòng gọi chị bằng nick mới, "Chị Bương", rõ chưa?

Lói is no more!

Chị Bương cám ơn batoong.


Asinerum Project Commander (711)

Ref: Phong Ky (704)

Các trộm Bương giỏi nhất, thì hoạtdộng tại Venice nha coong diêng.

Dcm thực ra, chúng anh ý là zân ảothuật taychuyên. Chúng cô déo có cách nào biết vì sao mình bị trộm, và trộm nơi dâu, lúc nào.

Zĩnhiên chúng anh ý toàn gốc Dông Âu, Bắc Phi, và hehe, Á Tăm, trong dó khá dông Khựa, Ấn, Băngladét. Giùn lại không dông, thế mý hay. Nghĩa là, dến cắn-trộm, hay cướp giết hiếp, Giùn cũng chỉ thuộc boong zưới.


Glory King (712)

Ref: Asinerum Project Commander (711)

Đúng gồy, bọn mạt hạng khố rách bên Bương, thì lại toàn là dân nhập cư, chứ đéo phải Bương Xịn.

Nhưng ai mở cửa cho bọn khố rách đó vào, ngoài Bương Xịn?

Thế thì bọn Bương Xịn vui lòng nghe chửi cũng đéo hiahia oan, vì chúng phải chịu một phần trách nhiệm khi dung dưỡng lũ súc sinh đó.


Phong Ky (713)

Ref: Khoai (708)

He he, chỗ đó có nhõn cái biển bé tý xíu thôi, ko vào trong được Bí thư ah.

Zì chuẩn, bòn lấy nhanh cực, dù anh rất cảnh giác nhưng chỉ quãng 5s là nó nẫng mất rồi, he he!

Ở Pari anh ấn tượng nhất là cây cầu AlexandreIII của Sa Hoàng tặng, đẹp mê man, khi đi tầu trên sông Xen nhìn bức tượng và phù điêu khảm vàng mới thấy kiến trúc bây giờ như cứt, chỉ có chế độ quân chủ mới tạo ra các công trình để đời, tháp Effen xấu vãi, he he!


Phong Ky (714)

Anh cũng vào nhà thờ Nothedame tham gia lễ, nghe thánh ca và cha làm lễ, xong khi đi ra cửa có các xơ đứng cầm cái tô, ai cho tiền thì bỏ vào đó, thường thì 1 euro, anh lục túi hết mẹ tiền lẻ, rút tờ 5 hay 10 euro gì đó ra, đi theo hàng lên đứng sau quãng 3-4 người, xơ nhìn thấy mắt sáng lên hoạt bát hẳn nhìn anh đắm đuối, he he!


hugo Boss (715)

Ref: Asinerum Project Commander (711)

Trộm cắp,cướp hiếp giết Giùn kém nhiều boong,nhưng trong ngành trồng cỏ,nấu ma túy tuy Giùn học Bương nhưng lại trên trình Bương ,bắt chúng như cóc bỏ đĩa ,đến nỗi bọn Tiệp Nhợn vừa rồi phải ngừng cấp visa lao động cho Giùn.


Asinerum Project Commander (716)

Ref: hugo Boss (715)

Sai gòy nha con diêng.

Giùn trồng cỏ có tiếngtăm bên âubương, zưng lại toàn làm dạilý cấp 3 hay cấp 4. Nghĩa là, có bọn Bương baothầu cho chúng trồng cỏ.

Dcm thậmchí vốn và giống và kỹthuật và cả nôngtrang, cũng zo các dạibàng Bương chỉdịnh. Dầura của cỏ Giùn, zĩnhiên là Bương dạibàng.

Khi bị Cam Bương cùm, quân Giùn di tù trước. Các Bương dầungành déo sao cả.

Gòy bọn dứng dầu dường bán lẻ cỏ, cũng là Giùn chiếm số dông.

Dạibàng Bương, thì nằm bên bờ Dịatrunghải, sờ Lồn gáimú, bú xìgà cắn sâmbanh, vụt gốp, mua xebơi zuthuyền, và nom phônkhôn chờ tin chiếnthắng.


Asinerum Project Commander (717)

Ref: Phong Ky (714)

Dcm dúng là zukhách Á Tăm hehe.

Bương chúng Zì, khi zự thánhlễ trong any nhàthờ Bương, thì hiếm khi thả zưới 5-10 ông oi.

Chỉ có zukhách Á Tăm mí thả 1 ông oi. Zukhách Bương, thì cũng là Bương. Chúng cũng thả ngang Zì, hoặc hơn.

Chúng cô thả xèng mý tâmhồn bốthí, như khi mần từthiện.

Còn chúng Zì thả xèng mý tâmtình hướng vào Chúa, một tâmhồn zânghiến và viênmãn, sốtsáng và ănnăn, hyvọng và phóthác.

Khác nhau nhiều lắm dó.


Asinerum Project Commander (718)

Ref: Phong Ky (713)

Con nài có thẩmmỹ nhạtnhẽo vãi tom buồi ra.

Dcm tháp Épphen mà zám chê xấu, thì díchthị chỉ có Giùn hay Khựa.


Asinerum Project Commander (719)

Ref: Asinerum Project Commander (718)

Con Kỳ mà xây nhà, thì chắchắn trăm phần trăm sẽ ra như ông này:

[img=https://kenh14cdn.com/2015/nha2-1449120184176.jpg]


Asinerum Project Commander (720)

Zì khấu dầulâu tạtạ con Záng Chí Sình dã phôngbao phúngviến Quán nha.

Chúc càng cứng sỏi mềm.


Asinerum Project Commander (721)

Hômnay Zì lại hớimưng giảng tiếp cho chúng cô zìa côngnghệ.

Dặng thamgia vào ngành AI và ML aka machine learning aka họcmáy, zù chỉ làm boss chuyên chỉdạo batoong, thì trước hết, chúng cô phải có ông máy phùhợp.

Máy bìnhthường, zù khỏe dến dâu, cũng déo dánh ML ngoan.

Vì ML thường phải sửzụng lýthuyết dạisố tuyếntính, mý trọngtâm là các phép tínhtoán matrận nhiều-chiều cho hàng triệu zòng/cột. Gòy phântích dạohàm, tíchphân, viphân, dcm bù cả pha ra.


Asinerum Project Commander (722)

Ref: Asinerum Project Commander (721)

Máytính thôngthường hiệnnay, dắtdỏ dến mấy, cũng chỉ zám chơi ông chíp Intel 8 nhân. Cứ cho là, máy chúng cô gắn mẹ 2 ông chíp, thì hệthống tínhtoán toànbộ của chúng cô cũng chỉ có 16 nhân máy mý khảnăng hoạtdộng dồngthời.

Các nhân chíp ý dều rất khỏe, chạy nhanh như xebương, nhưng lại thừathãi cho các tácvụ dạisố tuyếntính.

Ngành ML Họcmáy déo cần nhân khỏe, nhưng cần nhiều nhân. Máy hiệnnay của Zì dánh khoảng 5 ngàn nhân tínhtoán hehe. Chúng ông nhân ý sẽ chạy cùnglúc khi cần.

Vậy máy như cụa Zì có dắt không? Không. Thế mý trùm.


Asinerum Project Commander (723)

Ref: Asinerum Project Commander (722)

Dặng zựng 1 hệthống ngàn-nhân mạnhmẽ như vậy, chúng cô cần có dủ và dúng phần-cứng, phần-sụn, và phần-mềm.

Phần-cứng, là các thiếtbị chúng cô phải muatạu.

Phần-sụn, là các thứ zùng cho kếtnối và kíchhoạt phần-cứng.

Phần-mềm, thì chỉ cần mua mà nạp vào máy saukhi 2 phần trên chạy ngoan.


hugo Boss (724)

Ref: Asinerum Project Commander (716)

Zì kính yêu quả là sa lông vô đối,
http://vietinfo.eu/cd-tai-sec/dap-vo-mang-luoi-ma-tuy-quoc-te-khong-lo-do-nguoi-viet-o-sec-dieu-hanh.html


Asinerum Project Commander (725)

Ref: hugo Boss (724)

Dcm tin vào lá-cải, dã là tuyệtdối ngu.

Nhưng tin vào lá-cải Giùn, thì sự ngu dã vượt qua cảnhgiới, déo còn giớihạn nào nữa.

Chết cười, các "trùm matúy" bị tóm, chỉ là hạng lông gà, zù ở Bương hay Giùn.

Còn các dạibàng dầu ngành, thì mời chúng cô nom phin Mẽo sẽ có kháiniệm. Dạikhái, chúng anh ý nằm mẹ ngoài vòng phápluật, và chỉ bị cùm khi nhỡ-chân sa vào các vấndề déo liênquan gì, như dâm xe, cán chó, dỵt vợ bạn. Daphần chúng anh sống antoàn dến khi lên mẹ nóc tủ.

Phin Mẽo, thì bịa là chính, cơmà chúng zựng trên cơsở thựctế.

Cam có biết anh nào là "trùm" không? Biết rõ ý chứ. Nhưng thế mý là trùm.


Asinerum Project Commander (726)

Ref: Asinerum Project Commander (725)

Có vài anh "trùm" hiếmhoi cũng bị Cam cùm, như anh Khun Sa bên Miến, hay anh Pablo Escobar bên Colombia.

Nhưng dó là zo, các anh sợ các dịchthủ tiềmtàng và dang vùnglên mạnhmẽ, và cũng nhận ra mình dã hết mẹ tươnglai, mà tự nạp mình cho Cam của lãnhchúa, tránh nguycơ dụngdộ trong ngành và bị ziệtvong.

Dủi lại, các lãnhchúa cũng phải trả cho các anh vôvàn quyềnlợi, trong dó có quyền không ra tòa, không nằm tù, và zĩnhiên dược lãnhchúa bảovệ hầunhư tuyệtdối.

Giùn chúng cô, từng có anh Thám Hoàng Hoa, là 1 vízụ kinhviện.


Bazi Lốp (727)

Ref: Asinerum Project Commander (711)

Theo em không phải vậy.
Giùn cũng nhiều bọn cắn cắp tài phết.
Cơ mà bọn đó lại đéo sang Bương được. hoặc có sang được lại "hoàn lương" hoặc đủi nghề.

Bọn học hành, kết hôn không tính.
Bọn móc cống thì như em, he he nhát bỏ mẹ ra, hoặc bọn bần nông cu li Thanh Nghệ Tĩnh thì giang hồ vặt thôi.


Bazi Lốp (728)


Còn 1 cái nữa khiến Giùn kém boong trong ngạch cắn cắp đó là rào cản văn hoá.?
Em nghĩ vậy.

Bọn Giùn sang Bương là sang 1 nền văn hoá mới, nhiều con còn sợ Tây. nên ko dám.
Bọn mọi Đen hay Đông Âu có tí tương đồng văn hoá nên bỏn chả sợ đéo, tạng như Giùn mình cắn cắp ở Miên, Đài, Nhật thì lại thành thần..
Nhẽ vậy.


Asinerum Project Commander (729)

Ref: Asinerum Project Commander (726)

Xèng matúy của anh Escobar, dược bọn Mẽo ướctính, dạt quãng 30 bịch ôngtơn mùa 1980s, nghĩa là, dông xèng hơn cả Biu Gates cộng Oaren Bốcphét cộng Ellison, các bạn Zì, trong cùng thờigian.

Note: ba anh nêu tên above là trọcphú No1, No2, và No3, của nước Mẽo những mùa 1990s, dó nha.

Xèng ý của anh Escobar, thì cả lãnhchúa Mẽo và Colombia hoàntoàn déo zám mó dến. Dcm tới mức, tồntại nguyên truyềnthuyết zìa nơi cấtgiấu xèng và vàng Escobar.

Và ngàynay, vưỡn có hàng ngàn batoong dang nhao vào côngcuộc săn khobáu ý, mà quân Bương chúng Zì kêu là, ngành côngnghiệp Escobar.

Rôtcuộc, Escobar hysanh zo batoong của dịchthủ, sau vài sailầm ngớngẩn. Nhưng bọn này, hehe, lại quàng mẹ ánmạng cho Cam Colombia. Dcm thế mý trùm chứ.


Asinerum Project Commander (730)

Ref: Bazi Lốp (727)

Con này nhẽ chưa baogiờ bị 1 em Bương cắn-cắp khi còn dứng cách em ý 5 mét, nhỉ.

Giùn chỉ thạo rạch-bóp, moi-ví, mý dột-vòm, là các kỹthuật trộmcắp hạng giun.

Chứ các món như thôimiên, teleportation, thì Giùn chỉ zám hónghớt, mà thoy.


Asinerum Project Commander (731)

Con Kỳ mua tua sang Bương, dem theo vài trăm ngàn ôngtơn xèng tươi, tính muatạu LV mý Hermes, nên mý bị Bương trộm.

Chứ như Zì, chả baogiờ giữ quá 100 ôngtơn trong ví, thì trộm cái con Buồi gì.

Dcm trộm Bương chúng tài lắm. Chúng cô mà déo có xèng tươi cash, chúng déo dụng vào dâu.

Zì từng ngủ dêm ngay tại chân Coliseum thành Roma, tới mức Cam Ý phải tốngcút zìa kháchsạn. Zì cũng từng ngủ ở sân một nhàthờ tại Venice, giữa các nhạccông Nga và Hung, không ai bị tốngcút.

Zĩnhiên Zì déo bị trộm lần nào.


hugo Boss (732)

Ref: Asinerum Project Commander (725)

Zif kính yêu vừ sa lông vừa quan liêu.
Bản gốc đăng trên báo Bương đây :http://tn.nova.cz/clanek/drogovy-gang-verboval-desitky-cechu-obrat-mel-jako-obri-firma.html.
Một anh Gìùn điều khiển 60 anh Bương lông là trùm thì là gà à thưa Zi kính yêu.


Lừa Citizen (733)

Nghe các vs và bựa dìm bương. Và Pháp lợn a hoảng quá. Thế Cz đông âu lìu tìu quê hương anh ở bong nào?


Lừa Citizen (734)

Chị meo nói, làm em muốn thăm paris quá.


Lừa Citizen (735)

Chị Meo ơi, Zen ở Thaibinh chó lên Nụi thấy gớm đéo tả. Zen nhiều lần lên Nụi ở nhưng zen đéo thể chịu đừng nói yêu nụi.
Nhưng ở thaibinhcho Zen thấy dễ thở hơn.


Lừa Citizen (736)

Sang bương được 9days điều tôi lo ngại nhất là cáy đcm. Ra đường nếu gặp 1 con mọi hoặc cặp mọi là y xăng gồm có : 1 xe nôi, và 2~3 thậm chí 4 ông nhi đồng sàn sàn tuổi đi kèm.
Nhẽ chúng là máy để à cáy đcm.


hugo Boss (737)

This comment has been removed by the author.


hugo Boss (738)

Ref: Lừa Citizen (733)

Đô thành Praha -CZ nhà cô là tiểu Paris ,nhưng nó hơn Paris ở chỗ các di tích lịch sử của nó đậm đặc trong không gian hẹp ,chứ không rải rộng như Paris. Lâu đài Praha là lâu đài to và cổ nhất của ông người còn nguyện vẹn đén ngày nay.
[youtube=https://youtu.be/W2cuDQjwnOI]


hugo Boss (739)

Ref: Lừa Citizen (736)

Thằng BM nó nói, cứ một hài nhi sinh ra đưọc nhà nước trợ cấp 7000kc/tháng(khoảng 7tr ông cụ) trong vòng 3 mùa ,nên mọi đẻ như cỏ dại gặp mưa.
Trình cắp vặt của các anh mọi là số 1.


Dai Cuong (740)

This comment has been removed by the author.


Dai Cuong (741)

TÁN GÁI BƯƠNG KHI Ở BƯƠNG

Quân ta: tiếng kếm; văn hóa, lịch sử, phong cách sống nơi Bương kếm; địa hình chơi bời chửa biết; xèng hẻo; suy nghĩ thuần Giùn; lợi thế hình thể quá nhớn (nhỏ con, chân tay khùng khoàng, nhiều sứt sẹo, da vàng, ăn mặc khác mốt, người ngắn,...)

Quân địch: cao, trắng, đẹp mê hồn (không phải tất cả), không thiếu chỗ chơi và đối tác chơi; cần chơi thỏa mãn nhu cầu bản thân hơn thứ khác; luôn thích sự vui vẻ mới lạ,...

Kết quả: quân ta, đặc biệt phe Giùn cực khó đoánh quân địch. Quân Phi, chuối trung bình 16-22, tiếng Anh, Pháp nổ như gió, nhào lộn cầu vồng như xiêc tỷ lệ thành công cực khiêm tốn. Quân lai (có papa or mama người bản địa, quân ta sống rất lâu tại bương) cũng rất khó thắng quân địch. Quân Khựa, Giùn hehe chưa xét. Nhưng quân địch không thể không công phá. Đó là quân địch cao niên (nhiều địch nhớn tuổi tò mò quân ta là thế đéo nào) or quân địch có bất lợi hình thể (quá to béo, không có bạn chơi, vùng xa xôi hẻo lánh,...).


Dai Cuong (742)

Cô GiunZen sang đó muốn anh nhanh thì mua rau, bơ (cá hồi, xucsxich, thịt hun khói,...), bánh mỳ, nước sốt. Chuẩn bị, rửa bát nhanh, không mùi, tốt tiêu hóa, dạ dày. Tôi lười nấu nướng và cũng ko biết nấu. Toàn ăn vậy, thấy vẫn dâm công được.

Ah, ăn cá hồi tốt gớm, nhìn vangson là tưng bừng. ăn 150g cá hồi với rau kèm, đến tối hôm sau mới đói, hehe. Mới ăn nhớ làm tý rượu cho ấm bụng, thơm miệng. Nhưng cá hồi đéo rẻ mấy.

Nhưng ăn zậy anh em Giùn bên cạnh chửi chết, vì thằng điên này nó đéo giống mình.

Muốn giống Giùn thì tôi hay mua vài bọc chân gà, đầu gà, chân móng lợn, đuôi về luộc; tý rượu nữa; vui đáo để những lúc không thể không gặp anh em quân ta được vì những lí do cơm cháo gạo xiền, tắm khô háng phải nhẹ nhàng bìu dái. Chứ tôi cũng dí buồi vào quân ta, toàn trò ất ơ, soi mói nhau.


Dai Cuong (743)

Ở Mos tôi nhảy cũng lắm chỗ, gặp cũng nhiều nhiều người. Bẩn có, sạch có,... Lúc đi công viên, trỏng có ngựa, hình như cưỡi or chụp ảnh là trả xèng. Người chăn, có bộ hót cứt bỏ vào túi nilong. Chỗ quân chăn ngựa, khai lắm.

Ah, tôi ngủ ở phố trước bến metro, gần bến tàu xe liên tỉnh rồi các bựa ah, hay gớm. Có 1 Bương già, khạc đờm phun đánh vèo 1 cái. 1 vàng son Bương khác, nhặt tóp thuốc bỏ vào thùng rác. 1 bương khác dẫn tôi đi tìm chỗ ngủ đêm, đi rất nhiều chỗ. Rồi cỏn nói mua tao hộp sữa. Uống xong, Giùn và Bương ngồi trên ghế, Bương gáy khò khò; Giùn chuồn chỗ khác xem đêm ở mos giăng sao.

Nói thêm vàng son bương chút: em tự dưng hỏi tôi cây ATM đâu? t đéo biết, rồi cỏn rủ ra ngoài, hút thuốc không? Không. Nói lăng nhăng lúc, tôi tặng ẻm 1 hộp cafe+ 1 tờ 1 vạn ông cụ kỉ niệm. Cỏn thích lắm, lục tung vani tìm thứ tặng tôi, hehe, 1 hộp hương thắp dở có in hình Chúa và đế đựng, 1 bao diêm, 1 tờ giấy có ghi phone và tên ẻm. Hương ẻm tặng khói ko đủ để báo cháy trong phòng, nhưng thơm và ấm. Khi đốt, tôi canh hết hương mới làm gì khác. hehe.

Ah, lần khác, cạnh cot-mót hotel, tôi mua bánh kiểu như bành mỳ kẹp chả bên chúng mình, 1 cái đó ăn đc 2 bữa. 1 anh bương, già phết, cứ đứng nhìn; mua xong tôi đưa cho ảnh. anh cảm ơn, bắt tay chặt lắm. Tôi thì mua cái nữa.

Nhưng moscow sầm uất, sạch sẽ, hiệu quả, rộng nhớn, ngăn nắp, đa dạng,.. với nhưng buổi xem múa ba lê nhộn nhịp, xem kịch,... và dặc biệt rất nhiều vàng son ăn mặc rất đẹp.

Nhưng, đcm, học tiếng khó quá các cô ợ.


Glory King (744)

Ref: Dai Cuong (743)

Cồng này ngoan quá. Chị Bương khen.


Dai Cuong (745)

Ko biết thành phố khác nhớn thế nào, nhưng tôi tra, đi từ bến này, đến bến kia, xa nhất, lý tưởng nhất là hết 1h21phut. Các cô cộng thêm việc đi bộ hết khoảng 30 nữa. Đó là thuộc đường, đọc hình, ký hiệu tốt.

Chứ, đcm, ngáo ngơ du lịch thì xuống metro dễ cắn cứt lắm, lạc con mà nó mất.

Bến metro ở mos, rất nhiều du lịch, Khựa đông kinh hồn. Bọn tintin Khựa kiếm cắn ngon ở mos với nghè tua gai.

ở bến nó, có rất nhiều bước tượng bằng đồng, sơn, mạ màu đen, nâu. Đcm khách đi sờ vào mõ chó, đầu gà sáng loáng, vàng ươm. hehe, có 1 bức vàng son bị nhan dân sờ ti, sáng loáng. bến tri-a-t-ran-nưi or plo-sợt ri-vo-liut gì đó


Khoai (746)

[si="6"]ref: hugo Boss (732)

ngu

đã là trùm, thì đéo ai biết

đến lácải còn biết, thì trùm cái con cặc bạngái anh nè[/si]


MắC KhAm (747)

Ref: Lil Lyhn (624)

Chắc chắn không phải đạo cao đài rồi thưa quý anh


Day-dreaming (748)

Ref: Asinerum Project Commander (731)

Dì khoe thế này mới là bất hủ chứ...


F1 Condor (749)

Zì kèn teo và đồng đệ ở đơi dìm Lừa tôn bương một cách cực đoan thái quá và quá đáng lắm á !

Bọn Lừa, dù sống ở Lừa hay bương, đều có khả năng mần thủ lãnh, ông trùm các kiểu và sai khiến tay chân cung rển bương xịn, đó hầu như là một dễ hiểu hehe, nhất là ngạch hẹp cửa hẹp nhưng thị trường thì lớn, chả dụ như trồng 'cỏ' buôn người bảo kê thanh trừng cờ bạc ăn chơi các kiểu.

Nhiều niên trước Mao đã từng chứng kiến ở bương nhé, nhiều đoàn xe chở các máy móc vechai chại vào.... rừng tập kết để rã đồ quý có giá trị xuất zìa Lừa và các cuốc gia khác, chúng bỏ xác thúi hehe tại rừng và có khi chúng đem đổ xuống biển.

Các trùm Lừa ở Nhật còn điều hành cả một đường dây.... trộm cắp các cổ vật, pho tượng Phật cổ tại các chùa chiềng bển mang (lậu) zìa Lừa bán cho các aeql cỡ thứ trưởng zở lên ấy đùa à. Các aeql bỏ nhiều tỉ cụ mua tượng chỉ để thờ phụng và yểm tránh né các loại 'virus lạ' hehe. Bú zù tưởng bọn Lừa chỉ biết trộm vặt thôi à !

Tầm mức và quy mô của các trùm Lừa nài hông có gì phải nghi ngờ bàn cãi, bọn bương trắng thượng đẳng mần đéo gì có đủ dũng khí đề mần, à quên, trừ bọn bương trắng Nga lợn nhé.


hugo Boss (750)

Ref: F1 Condor (749)

ĐôngAu thời cộng quân mới sụp đổ ,ngạch buôn thịt(aka đưa người)từ Gion khựa sang Bương hoàn toàn do Giùn điều hành Bương chỉ đi làm thuê cho Giun.
Thuốc lá lạu hoàn toàn do Giùn thu gom,phân phối tiêu thụ,sau khi nguồn thuốc Nga cạn kiệt ,chúng nhập thuốc sợi từ Giùn sang làm giả Man mẽo.
Ngành trồng cỏ,nấu đá nhờ tinh thần lao động hăng say của những anh Giùn sang lao động như cô Zen nhưng đứt giấy tờ nên sản lương tăng cao ,giá thành hạ ,các băng đảng Bương cạnh tranh không nổi.
Tất cả các ngành kinh tế đen bây giờ nếu Bương có tham gia thì chỉ ở công đoạn cửu vạn cho Giùn thôi.


hugo Boss (751)

Ref: hugo Boss (750)

Từ khi cộng quân Đông Âu sụp đổ đến nay ,trong bất cứ lĩnh vực tiêu cực nào của xã hội Bương ,nếu Giùn tham gia vào ,chúng đều nhanh chóng trở thành số 1 trong ngành đó, đơn giản là sự trừng phạt cho các tội danh đó ở Bương quá nhẹ ,lại không có tử hình,mà tù ở Bương khác đếch gì đi nghỉ dưỡng ở Giùn.


Asinerum Project Commander (752)

Ref: F1 Condor (749)

Chết cười mý bọn Bựa.

Chúng cô sống nơi Phấtbúc lâu quá, nên giờ thành mẹ thảmhại như này, hay sao?

Dcm tự baogiờ, mà chúng cô lại cho mình cái quyền tựhào nhứcnhối zìa boongtrình trộmcắp của Giùn?

Dến ngạch trộmcắp, buônlậu, cướp-giết-hiếp, chúng cô cũng không zám nhận mình cũng chỉ nằm boong zưới, aka còn thua Bương xaxa vãi cả cứt.

Dcm mấy con "trùm" Giùn bên Bương của chúng cô, tàisản có nhiêu bịch ôngtơn, mà zám nhận là trùm? Chăn vài chục batoong Bương mà zám khoe là trùm hả hehehe déo nhịn dược cười mý các con bò.

Nếu chúng con "trùm" ý dã có cả bịch ôngtơn, thì Cam có cùm dược cái cục cứt. Cam Mẽo cũng phải nhịn, trừ khi các con ý tự nạp, hoặc bị dịchthủ ziệt déo cần any Luật.

Chúng cô dã nom quả phin Cocaine Godmother, zo em Catherine Zeta Jones cháu Zì dánh vai chính Griselda Blanco, hay chưa?

Griselda Blanco là nhânvật cóthật, dcm buôn matúy tại Mẽo suốt cả chục mùa, tàisản dạt 2 bịch ôngtơn, giết quãng vài chục mạng Mẽo, mà Cam Mẽo cũng déo có căncứ nào dủ xử em ý nằm tù zài mùa.

Cuốicùng, thì Cam Mẽo gán cho em ý tội dòm 3 mạng, toàn là các dịchthủ của em. Nhưng bọn Mẽo cũng déo xử dược, vì nhânchứng của Cam là zỏm hehe.

Và em ý bị tốngcút zìa Colombia, và tèo zo các sátthủ của kẻthù, khi dã tròmtrèm U70.


Asinerum Project Commander (753)

Ref: Asinerum Project Commander (752)

Dcm tại Giùn chúng cô, thì Zì côngnhận có nhõn anh Tàng (aka Tàng Keangnam) trên Mocchaucho, là trùm.

Zù tàisản của anh cũng không nhiều, chỉ quãng vài chục chai ôngtơn, còn thua nhiều anh khác, zưng anh ý hànhvi ychang 1 trùm.

Anh ý chănnuôi bọn toọc cả mấy huyện vùng Sonla, Mocchau. Anh ý dược nhânzân coi như Vua và bảovệ bằng cả tínhmạng.

Nếu Cam Giùn không bịp anh ý bằng các thủdoạn hènhạ, thì có cùm anh dược cái cục cứt.

Anh ý cưới zăm hoànghậu, dẻ zăm hoàngtử, chọn vài chục cungphi, và xây cungdiện cho tấtcả sống cùng hehe thế mý trùm. Anh có vài trăm bồdội cảnhvệ và hàng ngàn sĩquan.

Năm dôi-ba bận, anh ý mở hộihè vănhóa Mông cho toọc cả tỉnh dến dánhchén và túylúy, zù Mông hay không.

Nếu sống vào thời bọn Pháp, nhẽ anh ý cũng ngang boong anh Vua Mèo trên Hagiangcho.


Asinerum Project Commander (754)

Ref: Asinerum Project Commander (752)

Zì cũng sẽ không ngạcnhiên, nếu mấy con Mẽo gốc Giùn lại khoe Giùn làm "trùm" ngạch Neo bên Mẽo. Dạikhái tươngtự con Bót dang khoe Giùn làm "trùm" ngạch trồng-cỏ và quấn-thuốc và bưngbê siêuthị, tại Chéc.

Dcm tưởng vậy, nhưng déo phải vậy. Ngạch Neo, thì các trùm lại là Bương. Giùn chỉ dông-quân thoy, chứ có con cặc boong mà dòi làm trùm.

Và cả ngạch bưngbê siêuthị, Giùn cũng khongthe làm trùm. Có vôvàn nghiệpdoàn den của Bương thốngtrị ngạch này. Giùn chỉ dược chúng thí cho những thịtrường bé toenhoẻn, mà thoy.


hugo Boss (755)

This comment has been removed by the author.


hugo Boss (756)

Ref: Asinerum Project Commander (754)

Mua chuộc điều khiển cả chánh toà án tối cao,tội phạm có tổ chức là một phần trong chương trình nghị sự nghị quốc hội nước sở tại ,gây căng thẳng ngoại giao giữa hai quốc gia ,anh thấy có trùm Nam Mỹ mí trùm Giùn Đông Âu làm được.
Hàng chẹo ông tơn từ Đông Âu về Giùn mỗi ngày không qua nhà banh,không do Giùn điều hành là gì.
Hàng chẹo ông tơn từ Đông Âu về Giùn,Khựa mỗi ngày không qua nhà banh,Ngoài Giùn ra Bương có làm được cái con cù cặc


F1 Condor (757)

Chết cười Zì kèn teo già mồm.

'Trùm' là do Zì biên, zõ zàng ý Zì là bọn đại bàng, kể cả trong ngành 'đen' như ma tuý, đều là bương hết, Lừa chỉ là hạng lìu tìu làm công cho bương hết.

Zồi Hugo dẫn link bương và Mao bật lại chứng minh zõ zàng trong một số ngành hẹp tại bương thì Lừa vẫn cứ là các anh đại bàng, hay trùm tréo gì cũng được, và bương vẫn phải làm osin cho Lừa thì Zì lại bẻ lái qua lòng tự hào (trộm cắp) mí volume cung rển hehe.

Da vàng da đen da đỏ nói chung gọi là da màu, đều là những chủng tộc thấp boong so mí bương da trắng. Vì thế, Lừa dù sống ở Lừa hay bương thì bộ gene vẫn cứ là chủng thấp boong, thế cho nhanh.

Thái độ phù hợp mí chủng thấp boong là phải biết chấp nhận sự thật và tìm cách ngoi lên để đạt cao boong hơn, điều kiện cần để đạt cao boong hơn là yếu tố..... xèng, chứ hông phải là thái độ dìm bọn Lừa ở Lừa một cách thái quá.

Xèng đông chưa hẳn đã tạo nên đẳng cấp nhưng có phần chắc sẽ được bọn bương xịn coi trọng hơn và phục zụ cung kính tận zăng, cấm cãi. Và bọn Lừa xèng đông như thế, chúng vẫn cứ thiên di.... tại chổ hehe, gia đình chúng vẫn sống trong môi trường tốt và an toàn chả khác đéo gì bương cả.

Mà Mao biên còng nài với tư cách một công dân Lừa-Khựa có thẻ cư trú tại một cuốc gia Bắc âu xịn và một cái visa schengen 5 năm multiple. Nói thế để hiểu Mao hông có gì phải gato mí bương giả cầy hay bương xịn hehe.


hugo Boss (758)

Ref: F1 Condor (757)

Đúng rồi anh Mao ,phải khai sáng bọn Lừa cho chúng tinh bông ngay tại Lừa ,Chứ đừng để khi chúng thiên di bằng mọi cách sang Bương ,đến khi không gặp may rồi chúng lại ra nhập đội quân "' người rơm " hay muôn đời không ngóc đầu khỏi phận làm thuê nơi xứ Buơng thì khổ cho chúng.


Nguoi Ha Loi (759)

Ref: hugo Boss (758)

Vote 1 lai cho cong nay voi cong cua Mao Chu xi.


Lý Thông (760)

Ref: hugo Boss (750)

Về thuốclá lậu cô chưa tỏ biết thì bé loa lại!
Tất cả các thểloại thuốclá nhậplậu đều từ Khựa, có cái máulồn từGiùn và đều zo bọn mafia Pruszków khéttiếng tànbạo ở Balan thaotúng, nhập và phânphối toàn đôngâu và Đứcnhợn.
Ở Pháp,Ý, TBN,Bồ ...lại là lãnh địa của bọn Fia Yphano.
Thời 2006 về trước khi cảng Hamburg chưa lắpđặt máy soi thì chúngchủng chơi nguyên cả container thuốclá được đóng gói sẵn có giántem đànghoàng của bộ tàichính Đức, Czech, Balan...
Sau khi cảng Hamburg lắp đặt máy soi bị thu nhiều quá thì chúngchủng nhập sợithuốc, máymóc... đóng lẫn trong các kiện hàng quần-áo hay giầy zép. Mở xưởngthuê bọn Ucraina sảnxuất-đónggói.

Phươngthức giaohàng là chúng thuê một cái kho ở đâuđó lẫn trong các zoanhnghiệp nhập-xuất.
Thuốclá được bốc vào kho đó. Chúngchủng bú cognac xem gái cởichuồng ở nightclub, bên trao xèng kẻ đưa chìakhoá và địađểm kho ...

Cáy DCM một baothuốc Marlboro-đểu giá xuấtxưởng ở Khựa 0,15 usd/gói
Chiphí muachuộc hảiquan 70k-100k usd cho một container 40phít chứa 240k-300k baothuốc giá giao cho bọn bán lẻ là 3 Ơrô lợinhuận khủngkhiếp nhưthế Giùn có mà hít khílồn mà đòi thamgia vào lãnhvực này có chăng là chân trunggian phụcvụ cho bọn Giùn bánlẻ...

Một ngạch nữa là nhập bật-lửa hay ziêm cũng là ngạch của Fia bương nhé!
Khựa, Ấn, Thổ, Giùn đéo có cửa .


Meomeo (761)

@Boss: đội quân người rơm nghĩa là sao anh? Em ko biết nên hỏi thôi, có thể Gúc cũng ra mà tiện đây hỏi anh luôn

Còn câu anh bảo : “muôn đời không ngóc đầu khỏi phận làm thuê nơi xứ Buơng thì khổ cho chúng“
thì em ko Ok với anh. Phận làm thuê thì có sao đâu nhỉ? Ko chỉ ở Bương mà ở đâu cũng thế, mỗi ông chủ có cả chục, cả trăm cả ngàn nhân viên, nghĩa là số lượng làm chủ rất ít và nhân viên nhiều. Chả lẽ cứ làm thuê là khổ.
Còn nếu nghĩ mình gốc Giùn, sang Bương phải làm thuê cho Bương là khổ thì em thấy tư duy này quá nhược tiểu, vẫn rất Giùn.
Làm chủ hay làm thuê cho ai đi chăng nữa đều là win-win, 2 bên đều cảm thấy Ok là được.
Một thằng chủ nhà hàng, mà thu nhập một tháng dưới 5000€, trong khi làm nhà hàng thì vất vả như thế nào chắc nhiều người biết đó, cứ giờ người ta sum họp gia đình thì mình phải làm việc, ngày lễ ngày nghỉ cũng thế, đêm muộn mới về nhà. Trong khi một thằng khác đi làm thuê giờ hành chính, cuối tuần, nghĩ lễ thoải mái, ko một gánh nặng hành chính nào, mà lương bằng hoặc gần bằng thằng chủ kia, thì em chẳng thấy lý do gì nó phải thấy khổ cả.


Lý Thông (762)

Ref: Lý Thông (760)

Có Bựa nào theo zõi sựvụ 2010-2011 cam Yphanho triệtphá đường giây đưa người, tổchức mạizâm mý gáiKhựa, nhập thuốclá đểu,Chovay nặnglãi, thu xèng bảokêở các quánKhựa... bắt hơn chục Khựanhân và năm anh bảnxứ thu 7 biệtthự, 20 siêuxe và hơn 100chai eur.

Thủlĩnh banghội này lại là một quanchức caocấp trong chánhquyền thành phố Madryt. Khựanhân đều chỉ là taychân zưới boong của mấy tay Yphano.

Các gáiKhựa được đưa vào Âuchâu bằngcách chở trên tầu chứa coantainer khi đến TBN ở khuvực quốctế thì bọn Fia cho xuồng caotốc za đón vào ( tấtnhiên là cũng thôngđồng mý bọn biênphòng biển).Các gái Khựa nếu giađình không có xèng trả thì làm thợ tìnhzục theo thoảthuận...

Thuốclá lậu thì được đóng trong container lẫn với giầyzép xuấtphát Wenzhou aka Ônchâu sau vụ này mấy chục xưởng giầyzép đóng cửa vì không có đơn đặt hàng ...
Tấtcả các casino đều có zânKhựa các đồnghương vay mý lãi xuất "ưu-đãi"...he he


Phong Ky (763)

Ref: Asinerum Project Commander (753)

Mụ lẩm cẩm rồi, Tàng tuổi zì mà đòi làm chùm?!? Tàng chỉ là con tép, ko hơn!

Bí thư nói chuẩn, trùm mà lộ mặt thì gọi xì là trùm, he he

Mụ ko nhớ vài bữa trước trùm buôn xuyên quốc gia cả conterner drug àh, vụ Tán Sơn Nhứt gần cả tấn có tìm ra ai ko? Vụ cảnh khu vực 3, khu vực 4 cả vài tấn có tìm ra chủ ko? He he.

Trùm giùm bi giờ có số má phết đấy, đừng có đùa, và he he, luôn tan và không khí ko một dấu vết! He he.


hugo Boss (764)

Ref: Meomeo (761)

Người rơm ;
Ông người bện bằng rơm đội nón lá canh ruộng mạ mới reo hạt ở Lừa -nghĩa đen
Ông người không giấy tờ tuỳ thân canh vườn cỏ (cần sa) ở Bương-nghĩa bóng
Làm thuê có tay nghề,giấy tờ đầy đủ đi khắp nơi ,nó khác với ông ngưòi rơm ,bị giam lỏng trong vườn cần sa,một tuần một lần con chủ mang thức ăn đến,và mang sản phẩm đi em ạ.


Asinerum Project Commander (765)

Ref: Phong Ky (763)

Con nài giảng trúng gòy Zì khen, cơmà dá mẹ vào bẹn con Dánh gòy nha.

Zì phục anh Tàng vì sựnghiệp của anh ý, chứ không vì tàisản. Zì cũng phán gòy dó, anh Tàng không giàu quá. So mý các trùm thựcthụ thì anh cũng không hơn ông tép, thật tình.

Cơmà anh ý có tốchất dếvương, Zì ưng.

Dcm trùm thuốc của Giùn? Các anh ý nằm mẹ bên Bương gòy, hoặc nằm mẹ trong bêxêtê (dám này thấp boong hơn). Bọn khác tuổi déo gì.


Asinerum Project Commander (766)

Mấy mùa trước Zì mua 20 ông oi dược 12 hạt cầnsa hehe. Chúng bỏ trong bì thư gửi chậm qua bưudiện, quãng 1 tháng mý tới tay.

Cơmà mang zìa gòy Zì bận, quên mẹ di mất mấy tháng. Lúc gieo, déo ông nào mọc.


Asinerum Project Commander (767)

Ref: Meomeo (761)

Vàngson cụa Zì giảng lúc nào cũng trúng, Zì ưng Zì khen


hugo Boss (768)

Ref: Asinerum Project Commander (767)

He he vẫn nhớ mùa nào em Meo nức nở khóc vì bị Zì kính yêu mắng tội cầm về nhà món đồ vô tình chưa tính tiền ở siêu thị Bương.
Tài bắt lọn ,bắt nạt công dân ngoan hiền của Zì quả là vô đối quán bựa.


Asinerum Project Commander (769)

Ref: hugo Boss (768)

Nhớ cái gì chưa kỹ, hoặc déo sure, thì ngậm mùm lại và gúc again and again, vuilòng, con bò.


Meomeo (770)

Kể cho các bựa 2 nhà này, ko liên quan gì, chỉ là đang nói về thiên di thì viết.

Con bạn em, làm giáo viên dạy đại học sư phạm bên Giùn, được học bổng tiến sỹ bên Bương. Nó cho cả con gái sang Bương trong thời gian học. Học xong nó xin được việc ở ngay tại trường đại học nên ở lại Bương.
Chồng nó khi ở Giùn là bồ đội lìu tìu thôi, hay phải sống xa nhà. Vợ đón sang Bương, anh ấy tất nhiên tiếng ko thạo, đi làm culi chân tay nặng nhọc.
Và bi kịch xảy ra. Anh ấy ko thể chấp nhận cuộc sống làm thuê. Cho rằng ở Giùn bộ đội là nghề cao quý, còn sang đây culi thấp hèn. Tất nhiên nhiều khó khăn như tiếng ko thạo, đồ ăn ko như Giùn, xa gia đình (bố mẹ, bạn bè)...Anh ấy đoạ ra uống rượu và đánh vợ kinh hoàng, đến mức nhiều lần hàng xóm phải gọi cảnh sát đến cứu vợ.

Vừa mới đây, anh ấy bỏ trốn về Giùn (trốn ko cho vợ con biết) đem theo tất cả tiền và những gì quý giá của vợ, cùng toàn bộ giấy tờ của cả vợ nữa, gồm cả giấy tờ sở hữu nhà (bạn em vay ngân hàng mua nhà trả góp mang tên 2 vợ chồng).
Bạn e khủng hoảng. Nó đang phải tìm luật sư ở Giùn để giải quyết ly dị, nhưng điều nó sợ là ông kia tìm mọi cách để ko cho nó nuôi con và bắt con gái nó quay về Giùn.


Meomeo (771)

Một đôi vợ chồng khác. Đôi này e vô tình biết do gặp trên máy bay về Giùn.
Thằng chồng hồi ở Giùn học cao đẳng lìu tìu, rồi cơ may làm sao gặp được công ty tuyển lao động cho 1 nhà máy bên Pháp. Nó đi rồi rước luôn con vợ vừa mới cưới ở Giùn sang nữa. Tụi này thì có vẻ rất vui vẻ, hài lòng về cuộc sống, lúc nào cũng cười nói ồn ào, giọng thì rất quê của 1 làng nào đó thuộc Nam Định chó.

Cả 2 đứa đều làm công nhân cho 1 nhà máy Pháp, cũng ca sáng hoặc chiều, công việc ko nặng nề gì (hình như nhà máy này chuyên về giặt là ), nhưng gần như phải đứng suốt. Lương của mỗi đứa tầm 2000k€, chúng nó sống ở vùng rất đông người Việt (toàn sang làm cho nhà máy đó), đất rộng và rẻ. Chúng nó mua được nhà trả góp hơn 200k€, vườn rộng cả nghìn m2 nữa. Vợ chồng con cái được hưởng mọi chế độ công việc cũng như các dịch vụ công cộng của Pháp. Con gái sinh ra tại Pháp, quốc tịch Pháp, nói tiếng Pháp.
Có điều cả 2 đứa đều nói tiếng Pháp rất bì bõm. Chúng nó bảo vì công nhân ko cần phải nói được nhiều TP, chỗ làm toàn Giùn, mà về nhà thì cả một khu toàn Giùn rủ nhau mua nhà quanh đó, nên cũng toàn giao tiếp với Giùn. Nhưng tụi con thì nói được cả 2 thứ tiếng.


Meomeo (772)

Đúng là thiên di cũng tuỳ từng người, tuỳ từng hoàn cảnh. Hôm rồi, có người kể trên FB anh bạn tuổi cũng cứng cứng rồi, vợ con công việc nhà cửa tử tế bên Giùn, cả đời ko làm việc gì nặng hơn việc bưng bát cơm lên, ăn vợ cũng phải bóc cho từ quả nho, con tôm, nghe ai mà thiên di sang làm culi 1 nước Đông Âu đúng mùa lạnh nhất. 6 tháng sau ko chịu nổi bỏ về Giùn. Những người như này, thiên di ko thành công hoàn toàn ko phải lỗi tại Bương (nhiều người quay sang từ chuyện anh ta ko sống được ở Bương mà ca ngợi ko đâu sống thích bằng Giùn, và Bương đéo phải cái gì cũng tốt). Những người này, hãy ngồi yên ở chỗ của họ, đừng đi đâu cả. Sang Bương làm gì cho chật đất của Bương ra.


Meomeo (773)

Ref: hugo Boss (768)

E nghĩ anh nên xoá hoặc xin lỗi Zì về còm này. Có thể anh chỉ đùa vui nhân cái còm trên Zì khen em thôi, nhưng sorry anh nội dung nó lại hoàn toàn ko phải thế


hugo Boss (774)

Ref: Meomeo (773)

Anh viết em khóc nức nở vì bị Zì mắng là cách hành văn ngoa ngôn nơi quán bựa.
Câu chuyện em kể một lần cùng chó em đi siêu thị lúc đẩy xe đồ ra xe u tu để về em mói phát hiện ra có món đồ vô tình chưa tính tiền và Zi lên lớp giáo huấn cho một loạt cồng về tinh bông ,thượng đẳng là có thật ,không nhầm thì chị Lói Hoành thâm gia nhiệt tình về loạt cồng đó .
Tài bắt nọn của Zi thì có anh Sành Lan Nhựa đức nhợn đã từng nếm mùi rồi em.


Glory King (775)

Ref: hugo Boss (774)

Trí nhớ của Chị Bương rất tốt, nhưng chị cũng đéo nhớ gì về vụ đó.

Nếu cô không thích một khía cạnh nào của Zì, cô có thể chỉ trích trực diện điều đó mà không cần lôi kéo sự có mặt của người thứ ba, nhất là khi người thứ ba không thích điều đó, và nhất là khi chưa chắc trí nhớ của cô đúng.

Thư giãn đi.


Glory King (776)

Chúng ta chỉ có thể nhắc lại câu chuyện / kỷ niệm của người khác nếu chúng mang nội dung vui vẻ, tích cực.

Còn những câu chuyện / kỷ niệm gợi lên cảm giác không vui vẻ cho chủ nhân chúng, thì chúng ta aka những người ngoài, tốt nhất không nên nhắc lại. Đó là sự tế nhị giữa người với người tối thiểu.

Cụ thể, việc em Meo "khóc nức nở" (NẾU THẬT), thì đó cũng không phải kỷ niệm vui vẻ gì để một người ngoài nhắc lại (nhất là nhắc lại để chê bôi người thứ ba khác). Em Meo sẽ tự nhắc lại, nếu ẻm muốn. Ngoài ra, hãy tế nhị.

Bản thân Chị Bương, từng đôi lần tâm sự nhiều chuyện chẳng hay ho gì trên Quán, và Chị hoàn toàn không muốn nghe ai khác nhắc lại chúng, ngoài chính Chị. Huống hồ, em Meo còn là liền bà (woman).


Glory King (777)

Câu chuyện thiên di aka thoát Giùn, thì bàn quá nhiều rồi, mòn mẹ hết biết bao bàn phím rồi, Chị Bương đéo muốn nói dài dòng.

Trước sau như một, việc Zì khuyến khích / thúc đẩy / ủng hộ batoong thiên di, đó là điều tốt cho batoong, chứ không phải cho Zì. Batoong chúng mình thiên di thành công, thì đứa sướng đầu tiên và sau cùng là chúng mình, chứ không phải Zì. Chốt thế được chưa?

Việc Zì mong muốn chúng mình có cuộc sống tốt đẹp và tử tế hơn KHÔNG CÓ NGHĨA Zì NỢ chúng cô cuộc sống đó. Việc của Zì, là gieo vào đầu lâu chúng cô về ý niệm Thiên Zi, còn hành trình Thiên Zi và Thiên Zi như thế nào, là việc của chúng cô.

Zì không nợ chúng cô đã đành. Đất Bương nơi chúng cô đến cũng chẳng nợ chúng cô cái gì. Zì và đất Bương không có lỗi nếu chúng cô không phù hợp hoặc thất vọng với cuộc Thiên Zi của mình.

Tất nhiên, trong hành trình thiên zi, sẽ luôn có những câu chuyện bi thương ai oán, nhưng chúng chỉ là thiểu số so với đa số bọn thiên zi thành công và có cuộc sống mà một batoong lìu tìu trong nước thèm nhỏ zãi. Chị Bương không có số liệu, nhưng đó là thực tế.

Hãy học thói quen ngừng đổ lỗi cho người khác, đó cũng là một hành vi của người trưởng thành vậy.


Lừa Citizen (778)

Ref: hugo Boss (750)
Cáy đcm, lại nhắc cỏ anh mới nhớ. Sát căn hộ anh có 2 con bương đực nhìn đẹp zai vl. Chiều chiều chúng ra ban công hút cỏ. Tôi ở nhà rảnh buồn quá bắt chuyện thì chúng hỏi tôi mày hút cần xa ko? Thế là tôi làm 1 điếu. Mấy con giùn ở cùng nói tối mày sẽ cười cả đêm cơ mà tối tôi ngủ như ông chó.


Lừa Citizen (779)

Nhân các cô nói về giùn ilegal ở bương anh kể luôn nha. Anh có con bạn đi du học Nhật, cỏn sang nhật và thành mẹ trùm đầu nậu mua hàng nhẩy.ở Japan thì giùn chính là bá chủ về nghành căn cắp, chúng còn màn cả xe tải đi khuân cả xe hơi máy xúc.


Glory King (780)

Chị Bương vừa coi lại phim Dead Poet Society của cô Robin Willams. Phim này là một kinh điển, kể về một giáo viên dạy văn chương và truyền cảm hứng về môn này cho một đám học sinh trung học.

Trong một cảnh, ông thầy (Robin Williams) nói với lũ học sinh thế này:

Tránh dùng từ "rất" (very), vì nó thể hiện sự lười nhác. Người ta không phải "rất mệt," mà anh ta kiệt sức (exhausted). Đừng dùng "rất buồn," mà dùng "rầu rĩ" (morose). Các cậu ạ, ngôn ngữ được phát minh vì một lý do - để tán tỉnh liền bà - và trong hành trình đó thì sự lười nhác không có chỗ đứng.

Robin Williams, cả đời diễn hài, nhưng ngay cả trong những scene anh cười tươi nhất, Chị Bương luôn nhìn thấy một nỗi buồn dày vò trong khóe mắt của anh. Nên khi nghe anh tự tử, Chị không ngạc nhiên, RIP anh, gã tài tử tài hoa.

[img=http://www.iogiocopulito.it/wp-content/uploads/2017/08/rw.png]


Lừa Citizen (781)

Về nghề cắn cắp hay phạm pháp của Giùn ở Japan thì quá ư là phát triển. 2 năm zở lại đây CAM nhật làm rất dữ nên đã bớt nhiều, chứ 4~5 năm về trước thì phát triển cực mạnh.
Ở HÀn lợn giùn cũng bựa rất quá, từ cướp bạc của nhau tới cắn cắp lừa đảo các cái cũng ko kém Japan

Anh nổ tí về việc thiên di...

Giờ này năm ngoái anh lên Hanoi chó lấy tiền cọc đi Cz thì đi cùng 1 con bạn Giùn bằng tuổi học từ thời thơ ấu với anh, con này cũng khao khát thiên di như anh.
Còn tính làm visa du lạch hàn và ở mẹ lại BHP ( bất hợp pháp )

Cỏn chưa vợ và có máu liều rất quá, sau khi lấy USD của anh thì cỏn đổi luôn vnd cho anh và cầm usd đó ra 1 con gái giùn quê HP đang sống ở hanoicho để cọc tiền làm visa du lịch Hàn.với giá 6000usd

Sau 3 tháng sau có visa du lịch, thì cỏn sang và ở mẹ lại luôn.
Tất cả giấy tờ chứng mình tài chính, đk kết hôn, và chứng nhận sở hữu đất đều do 1tay con dạch vụ kia làm giả và nộp vào lãnh sự hàn để xin visa.

Mang tiếng là ở BHP Nhưng cỏn ở bên đó suốt ngày check in, đi chơi bời câu cá bắn chim bẫy thú. Up ảnh lền FB liên tọi còn hơn cả VN. Nghe cỏn nói thì mức sống ở hàn rất cao và xèng cũng dễ kiếm.
Một tháng làm chơi chơi thì được 50 củ ông cụ, ăn tiêu chỉ hết 10-15 củ là thoải mái, vậy là gởi về được 35 củ hehe.

Anh thấy con Giùn nào máu kiếm tiền nhanh chóng có thể nghiên cứu cửa đó.


Lừa Citizen (782)

Zì và các bựa nghiên cứu các cải tiến giao diện quán xem có tối ưu hóa Mobile chứ cồng bằng mobile nhọc vãi cứt. Anh chỉ rành về Networking và hardware thôi. Mảng code anh mù rất quá.


Lừa Citizen (783)

Ref: hugo Boss (751)


Cô Boss nói chuẩn mẹ luôn, với kiểu đi tù của Bương thì cáy đcm khác lồn gì an Dưỡng. Zen tôi đây sẵn sàng ở tù Bương 5 năm để được làm bương hehe.
So với đi tù Giùn - thì tôi đã nếm thử gần 2 tháng hồi còn trẩu tre thì cáy đcm, chắc các cô ở đây đéo thể tưởng tượng và hiểu được đâu.


Meomeo (784)

@Boss: ngoa ngôn khác với sai nội dung sự việc anh ơi.
Thực ra thì anh nhầm lẫn kiểu râu ông lọ cắm cằm bà kia.

Đúng là em có khóc nức nở, nhưng ko liên quan gì đến Zì, mà bởi 1 nick gì đó (có chữ Lừa mà giờ e ko nhớ), dùng những từ ngữ vũ phu lên án em vụ mấy đồng tiền vàng của cô chồng và gia đình nhà chồng. Vụ đó chị Lói có tham gia còm.
Hồi đó em cũng mới vào quán, chưa có bản lĩnh nên mới dễ khóc thế.

Còn vụ siêu thị, thú thật là em ko nhớ có ai lên án, miệt thị hay dạy dỗ gì em. Nhưng chắc chắn một điều là em ko khóc, cũng chả buồn. Em đi siêu thị cùng chó, chó là người xếp đồ thanh toán tiền để em đi vệ sinh, khi ra ô tô em phát hiện có hộp đồ ăn cỏn ko nhìn thấy nên nhân viên siêu thị (cũng ko thấy) ko tính tiền. Hộp đồ ăn đó, em ko còn chút hứng thú ăn nữa nên sau 1, 2 ngày đã đổ đi.


Glory King (785)

Ref: Lừa Citizen (781)

50 củ ông cụ, nếu là net (đã trừ thuế má), là >2100 Tơn. Còn nếu đó mới chỉ là lương gross, thì có nghĩa bạn của cô phải kiếm hơn con số đó.

Và, chị khẳng định, kiếm 50 củ ông cụ, thì dù là ở Nhật (lương cao hơn Hàn), cũng hộc máu mồm ra, chứ đéo có chuyện "chơi chơi".

Và, nếu bạn cô đi bằng đường visa du lạch rồi trốn lại, thì cỏn sẽ không thể đi làm bằng đường chính ngạch. Mà không đi làm bằng đường chính ngạch, thì cỏn sẽ đối mặt với đủ thứ rủi ro, bao gồm cả bị ăn chặn lương.

Không biết bạn cô ở địa phương nào, nhưng nhìn chung, với 10-15tr/tháng, thì bạn cô chỉ đủ sống thôi, chứ "thoải mái" thì khó.

Tóm lại, câu chuyện của bạn cô rất kém độ khả tín và dễ gây hoang mang cho những kẻ nhẹ dạ. Và nó không giúp ích gì cho những người đang muốn thiên zi.


Lừa Citizen (786)

Chị Méo cồng hay quá, cuộc đời mỗi ông người có một số mệnh sẵn có và 1 phần do ông ấy lựa chọn. Từ "làm thuê" mà cô Bót nói cũng chỉ là tương đối thôi. Một ông nhân viên làm thuê cho 1 ông chủ lớn là lẽ dĩ nhiên rồi, nhưng có mức lương cao thoải mái trang trải cs và cv dễ thở. Có time chăm sóc gia đình, làm điều mình thích và enjoy life thì cũng là viên mãn.

Ai mà chẳng ham đong xèng chứ, nhưng nhiều lúc Zen nghĩ tiền bạc vật chất nhiều quá cũng có hưởng được hết đâu. Khi Zen sang đây mới thấy dân bản xứ họ làm rất ít giờ, còn Gùn qua thì cầy như ông trâu - cái này do hoàn cảnh bắt buộc thôi. Vì Giùn mà, nghèo thì phải cố.

Dân bản xứ họ lại nghĩ, làm còn để cso time nghỉ ngơi và enjoy life chứ.
Chắc đéo gì 1 thằng chủ doanh nghiệp nhỏ đã hạnh phúc bằng 1 thằng nhân viên làm thuê đâu phải không các cô ? Mọi sự so sánh chỉ là tương đối thôi cô Bót ạ.

Làm thuê ở bương thì từ cu li như tôi thấp nhất cho đến cao hơn tý rồi cao dần lên. Cao boong hơn thì có khi bương cũng mơ đéo được. Nên tôi nghĩ từ làm thuê mà cô nói có vẻ ko đúng ngữ cảnh đâu. Ngay cả thằng giám đốc cũng đi làm thuê cho tập đoànmà ?


Glory King (787)

This comment has been removed by the author.


Glory King (788)

"Nghe cỏn nói thì mức sống ở hàn rất cao và xèng cũng dễ kiếm" (@Lừa Zen)

Xèng không bao giờ "dễ" kiếm hết, dù là ở đâu.

Đéo mẹ, xèng mà dễ kiếm, thì thế giới này đã đại đồng và thiên hạ đã thái bình từ lâu mẹ.



Lừa Citizen (789)

Tôi ở Cz được 10 ngày nhận thấy thế này, có rât nhiều giùn qua đây làm 10-20 năm mà đéo hề thạo tiếng tăm gì cả. Và đặc biệt trẻ em giùn sinh ra ở Cz đều nói rất sõi tiếng Giùn.

Còn Mẽo quốc thì trái lại, tôi thấy trẻ giùn sinh ở Mẽo thì hầu như bọn chúng nói tiếng giùn rất bập bõm hoặc đéo biết nếu bố mẹ ko quan tâm dạy. Các giùn thiên di ở Mẽo thì đa phần nói tiếng mẽo kém thì cũng cơ bản giao tiếp giấy tờ được.

Điều này các bựa kiểm chứng xem nhé.


Lừa Citizen (790)

Ref: Meomeo (772)

Lúc Zen quyết định thiên di là lúc mà cả vện, người thân và bạn bè phản đối. Bao năm ăn học và đi làm để có vị trí khá tốt ở 1 ty lớn đất tháibinh cho.
Đúng lúc cv đang rất tốt, lương tăng vù vù thì Zen bụp 1 nhát bỏ ra đi.

Nếu tính ra ở Thaibinhcho Zen làm 40h còn được gần 1000USD chưa kể kiếm cắn ngoài. Cv thì nhàn nhạ, gần nhà. Đi sang đây đổi lấy 1 cv cu li cục gấp trăm lần, làm 12h/1ngay 6 ngày 1 tuần mà đéo bằng lương khi ở thaibinh cho.
Mọi kiến thức ăn học đi làm bao năm giờ bỏ và bắt đầu từ con số 0...
Nhưng Zen đéo hề ân hận dù chỉ 1 phút. Vì Zen đã bị Zì ngài và quán nhồi sọ hehe...


Lừa Citizen (791)

Ref: Glory King (776)

Chị Lói dạo này cồng chất, Zen ưng zất quá hehe.


Meomeo (792)

@Zen: chị thì làm thế này cho tiện. Mở gmail (đã cài đặt sẵn trên đt) ra, viết tất cả những gì mình muốn ra như viết Mail ý, rồi copy và paste
từng đoạn lên phần comment để post lên quán thôi.
Làm thế này còn tránh bị mất còm. Có những lần viết còm trên quán, lúc ấn vào post xong nó báo có vấn đề gì đó, oups, quay lại trắng trơn chả thấy những gì mình vừa viết đâu


Meomeo (793)

“Robin Williams, cả đời diễn hài, nhưng ngay cả trong những scene anh cười tươi nhất, Chị Bương luôn nhìn thấy một nỗi buồn dày vò trong khóe mắt của anh” (@chị Bương)

Em cũng thấy thế. Phim chị nói em cũng xem rồi, cũng thích nhưng ko nhớ được những chi tiết nhỏ như chị


Glory King (794)

Ref: Lừa Citizen (791)

1/ Chị Bương, Bương, Bương, not Lói please.

2/ Chị Bương đã luôn cồng chất, từ khi cô còn chưa sinh ra đời, chứ không phải chỉ "dạo này" rõ chưa coong điêng?


Lừa Citizen (795)

Ref: Glory King (785)

Tôi không và chưa bao giờ nói đây là thiên-di. Và nhắc lại bên dưới rằng đây là cách đong xèng.

Hàn Với mức GDP đầu ông người 40k Mẽo/1 mạng thì không có gì khó để làm ra 2100usd 1 tháng cả. Nhất là làm bất hợp pháp không cần nạp thuế má. Đôi với giùn thì các công việc nặng nhọc và mạt hạng ở Hàn có thể lại là nhàn nhãn so với Giùn.
Giùn mà, chúng có thể leo giàn giáo 10 tầng mà đéo cần dây an toàn, có thể tung gạch mà đéo cần nón bẩu hiểm or anything. Và coi đó là điều bình thường, bương các chị có dám không ?

Và mức sống ở Hàn vừa đủ thì lại là quá sung sướng so với giùn. Vì, ở giùn đi 1 con uây tầu đã là hạnh phúc. Thì, khi sang bương đi 1 con xe bương ghẻ hẳn là một sự hạnh phúc muôn phần.

Chị vui lòng lấy tiêu chuẩn Giùn, đừng đem tiêu chuẩn bương bên chị ra. hehe


Meomeo (796)

Ref: Lừa Citizen (783)

Chắc là Zen troll thôi. Nhưng mình cứ nói.
Muốn là Bương thì đừng có phạm pháp. Dù một lỗi nhỏ như đi metro ko mua vé, nếu ko may bị tóm, chúng mà lưu tên vào đâu đó, khi xin quốc tịch, cảnh sát vẫn có thể tìm ra dấu vết và ko cho quốc tịch đâu


Lừa Citizen (797)

Ref: Glory King (788)

Sorry chị, anh xin edit lại :
"Nghe cỏn nói thì mức sống ở hàn rất cao và xèng cũng dễ kiếm hơn so với ở Lừa rất nhiều".

Nếu chị Lói về Thaibinh cho quê tôi, có cả 1 làng đi XKLĐ hàn, mà chủ yếu toàn qua trốn. Làng đó rất nhiều nhà xây to quá.


Lừa Citizen (798)

Ref: Glory King (794)

Ok, anh sorry chị Bương again!!!


Glory King (799)

Ref: Lừa Citizen (795)

Có cái con cặc ý mà đi bằng đường BHP lại kiếm được job trên 2100 Tơn/tháng.

Cô đừng lươn lẹo nha. Ở trên cô bảo bạn của cô tính đường ở lại Hàn luôn, đó không phải thiên zi, thì là gì?


Lừa Citizen (800)

Ref: Meomeo (796)

Đấy là Zen đang chém, chứ từ khi chưa sang bương. Trong đầu Zen đã luôn nhớ lời Zì. Hãy luôn công chính. hehe
PREVIOUS POST