Shit-corp seven-year review (Bựa Quán bảy-niên báocáo) :P2



Shit-corp seven-year review (Bựa Quán bảy-niên báocáo)

An Hoang Trung Tuong
Thông-báo 2015-05-21 05:00:00

Bựa Quán bảy-niên báocáo Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Nay tròn bảy niên Trung Tướng khaitrương Quán Bựa. Vài dòng báocáo. (1) Bựa Thốngkê Mùa Bựa 2014-2015 đong như này: Bàibiên mới: 22. Trungbình 16.6 ngày/bài. Giảm chút so mùa ngoái. Cồng mới: 45,500. Giảm 17,000 cồng so mùa ngoái, aka 25%. Viều mới: 2,150,000. Giảm 20%. Chịu tácđộng tiêucực từ Facebook, Quán Bựa vắng (read more)

402 Comments (Page 2/3)

Dân Hà Tĩnh gộc (201)

tụi bây ăn rồi chỉ lên mạng chém gió múa phím ví cả coi phim sex sóc lọ khan mà đòi trở thành tỷ phú thì đụ mạ đúng là hoang đường ngu dốt đần thối

bớt chúi mỏ chó vô vi tính đi xách dái lên ra ngoài đường mà đánh bạn tìm quan hệ

mà đụ mạ quan hệ còn ghê gớm là nhờ rứa bây có thể cưới được con gái đại gia nựa đó rứa mới ghê

anh có thằng đệ tử hay lắm hấn nghèo kiết xác ngoài lộc hà tĩnh anh xong bỏ xứ vô sài thành sống

đời đưa đẩy răng mà hấn xin được vô làm tiệm uốn hớt tóc sau nớ sớp được o con gái của đại gia sổ số kiến thiết miền nam rứa mợi ghệ

số là hôm nớ con gái tới tiệm làm tóc thì gặp thằng đệ anh rứa là đệ anh bắt chuyện rồi làm tóc cho em nớ đụ mạ vừa làm tóc vừa bắt chuyện giao tế rứa mà con nớ mê rồi cứ quay lại cắt tóc hoài rồi hẹn hò nhau rồi chơi nhau bầu bì rồi cưới phát chừ có xe mẹc s đi ngon như đại gia

đụ mạ hay rứa tề

đụ mạ thôi anh tĩnh vô nhà tắm rửa thay quần áo xịt nước thơm xí nữa đệ anh tới chở đi riệu đã

anh cút nỏ chào


Dân Hà Tĩnh gộc (202)

à quên nhân tiện con đoàn đoàng khen anh làm anh nứng cặc anh nổ thêm cú chót rổi anh cút

đúng dọ đúng đó mi nờ

tố chất của đại gia lắm tiền là quyết đoán đụ mạ cứ lần lữa do dự như gái trinh thì bốc cứt hết nghe bây

đã quyết là làm ngay làm rốt ráo làm hùng hục như thèm đụ gặp lồn thơm xỏ chim vô đục ngay nỏ nghĩ nhiều

có rứa bây mới đi nhanh trước thiên hạ một bước

đời ni hơn nhau 1 bước là lấy được núi tiền rồi ke ke ke

anh cút nỏ chào


anh 3Khía (203)

Đụ mạ mi con Tịnh trôốc-tôm hehehe, van chi mà lặm rựa :)


Đoàng (204)

Ref: Ủ ôi, Zì (An Hoang Trung Tuong) ui (182), đcc con Kim Trần, zưng, vướnđề là, con Kim Trần nài, cỏn động cơ gì, hai cỏn hủ Nho cũng, đéo thoát đặng, mà cỏn mốilái vại.

Mà, cũng chẳng liêncan hủnho nữa, chăng, Zì.

Địt mẹ con Kim nhát nữa, mà cỏn còn Lệ Thần nữa kia đái, vãi Lừa nhẻ, nhẻ.


Đoàng (205)

Ah, có con Bựa nầu, bị Forbidden, như nài:
[im]https://lh3.googleusercontent.com/-EANFNhsMLXY/VV72eigWMhI/AAAAAAAAAB8/hVDrVhJlSgM/s368/Forbiden.png[/im]
thì, copy toàn bộ phần vừa gõ (cả phần Ref nhé, nếu muốn hiện tên và số #cồng của Ref),

- bấm vào dòng "Post Comment" ngai phía trên,
- dán vầu, ấn nút Publish, mào vàng phía dưới (như vưỡn).

Địch cụ thàng Gúc (cồng nài đang phẩy mần zư vại, nhọcnhọc ./. là).


Ham Chơi (206)

Feedback
Cảm ơn cô Hốc, tưởng cô quên mẹ.
Tử vi xem thì cứ xem, chiêm nghiệm.
Cô Hốc xem kha khá nhưng chưa tu thành chính quả, phối phủng các cung chưa được nét. Ví dụ tính cách đéo đúng, cô Ngu Vat nói đúng hơn.
Và tôi không có mả làm quan. Sure. Vậy thế mẹ nào 30 năm sau (thân cư quan) lại ám vào nó. Chắc kiểu đéo có nên thèm đây chăng.
Tóm lại tổng kết, lá số của tôi dư nào. Kiểu chấm điểm học sinh coi nào. Cô làm sao để kẻ ngoại đạo như tôi dễ hiểu hơn ấy hấy hấy hấy.


Đoàng (207)

BTW, địch cụ thàng Lừa-ISP đi chặn thàng Gúc, tộsư bộ.


Ham Chơi (208)

Tôi kính chúc Trung Tướng mạnh khỏe nhé. Quán càng ngày càng đông.


Mèo Garfield (209)

Bình thường toàn tào ngầm thui nhưng hnay sanh nhựt quán tui cũng trùi lên sủa 1 tiếng củm ơn và trúc mầng. Địp pẹ lói chung nà tui chỉ ngắn gọn là Bựa Quán quả là độc nhất vô nhị thế gian, nhờ quán mà tui sáng mắt sáng nòng, giở nên tinh hoa đẳng cấp thái rõ, thật là 1 diễm phúc lớnlao! Xin mỗi ngài khấu đầu lạy tạ mụ chủ quán vài trăm lại coi như tập thể dục thể thao. Kakaka, thật lợi nhuận quá người ơi! =)))


Ủm...Ủm...Ủm... (210)

Aha. Mỗ gất vui lếu cô Hốc phưn tách lá số của mỗ chi tiết như của cô Ham Chơi. Mỗ vưỡn đang chờ cô nha hehe.


cba ben (211)

Ref: Travis Hawk (183)

Ờ thìgian của cô như ông lợn thì tôi chúc mừng cô vậy.

Chúc cô tiếp tục ngụp lặn cái tuvi củ cặc cũng như xứ lừa củ lồn nhóe.


đt dđ (212)

ĐCM!
chúc mừng con Zì tinh hoa 7 tuổi tròn!
ý lộn đứa con tinh thần của ZÌ vĩ đại được 7 niên chẵn!
sáng giờ anh nhọc nhằn rất!--chạy nhoongnhoong ngoài đường SaiGon @HCM city trên chiếc oai tàu để kiếm cắn..
và bây giờ hết 1 ngày đã có được ít để cắn ĐCM nhọc rất!

--anh tàu ngầm quán được thời gian---
---chưa thấy lợi nhuận gì với anh..nhưng anh đéo buồn---anh vẫn cứ tàu ngầm hehehehe
---ánh sáng thường ở cuối đường hầm!
---nhưng thấy được ánh sáng chết đói mẹ!
thôi anh lặn di đón nhi đồng heheehhe!


Lộc Trần (213)

Nếu còn cho em 1 vé mới mấy anh tranthaihuuloc@gmail.com


Bazi Lốp (214)


Nghe Zì chém vụ anh LợiLe hay phết nhở?

Xưa nay tôi chỉ nghĩ anh Lê khángchiến như ông Cụ,
có tỉn nhau thật nhưng ko có vụ Rùathần trả gươm thôi.

Vụ dựng anh vua Trần giờ tôi mới nghe.

Hoá ra toàn bị bịp hết à.
Bọn thợsử lãolàng nhẽ khổtâm lắm nhỉ?
Đcm phận ăn cơm triềuđình.

Bọn thợsử tôi ghét bỏn thật, nhưng qua vụ này tôi lại thấy thôngcảm cho bỏn.


Ủm...Ủm...Ủm... (215)

Đọc sử Zì mỗ rút kết luận như sau:

- Lừa Khựa chưa bao giờ có chiến tranh
- Những cuộc chiến trong sử Lừa chính là những cuôc đụng độ nhỏ, chả hạn vụ 79.
- Choảng nhau tí ti rồi tìm cách giảng hòa. Khựa về, Lừa cam kết hòa hiếu, mõn niên vác sang biếu vua Khựa 1 túi vàng (1 tạ chả hạn).
- Mõn khi Lừa xuất hiện phản động đéo dẹp được thì vua Lừa lại chại sang mách vua Khựa. Vua Khựa hứa hẹn dọa nạt nọ kia dưng cơ bản cũng kệ mẹ; quan trọng là Lừa phải xưng thần và mõn niên lại phải vác sang một túi vàng.

Xong!


Khanh Td (216)

Thử phát. Lom rom chầu rìa mấy niên thấy DCM ngu vật


Khanh Td (217)

This comment has been removed by the author.


Củ ChuốiTây (218)

Ref: Mèo Garfield (209)

Anh Mèo Gà bay đó hả? Chào mầng anh trở lại, tưởng anh 1 đi không trở lại. Tiên sư anh.


F1 Condor (219)

Mật thư ruagia.... là của Ngọc Đánh ấy nha Ngọc Zì

Còn hông biết mao mao lạy một nhát coi hehe, lạy giỏi NDEY cho NZEY maybe lạy mỏi lưng luôn hà.

Hết chiện, phúng điếu !


Anh Haibựa (220)

Tổ sư, ông chủ Vợ Đánh trào phúng điếu chịu được. Hám danh ham lợi í lộn ham lạy nữa chớ.

Mà giá nhựa đang tăng rùi đới, có quà tặng cho TrungTuong nhẽ cũng nên ban thưởng cho 2b xíu lấy may nhể.

Email paypal của 2b đơi rùi 2b lạy ông chủ nào: buabua968@gmail.com


An Hoang Trung Tuong (221)

Ref: Đoàng (190)

Qua 4 bài gòi, hàng ngàn cồng thảoluận, thưa quý xuchiêng. Cô vuilòng đợi khóa V vậy nha.


Mạnh Hùng Bùi (222)

Nếu còn suất, anh cũng cho tôi xin một suất nhé, cảm-ơn anh, email của tôi là hungbm291@gmail.com


An Hoang Trung Tuong (223)

Ref: Ủm...Ủm...Ủm... (215)

Trínhsác luôn đcm Zì khen Zì khen


Già Không Đều (224)

Em Ly mần Anh bất ngờ quá, 4 năm gùi mà Em còn lưu cái hình ấy. Rất cảm ơn.

Thực ra cái bánh sinh nhật hôm đó và bình hoa lyly là quà sinh nhật của Honey dành cho anh. Anh sinh 16/5. Ngày 21/5 sinh nhật Quán, hoa còn tươi, bánh còn ngon, anh show luôn cho tình cảm. Hồi đó, thời gian ngoài công việc là anh ngồi đọc Quán và chửi nhau với những con Dái Ghẻ, Chán Đời, Lài Dồn...Cái laptop Thinkpad T43 Anh không nhớ nó đi về đâu rồi nhưng cái hình Mụ Zì chổng cặt trong phòng trọ, show cái bóng trên vệ đường, quả quần kaki với đôi tất ngắn...đcm Anh thề nó ăn vào não anh kg quên được. Anh tốn khá nhiều thời gian với những tấm hình này đó, chắc Zì hiểu được độ tò mò và ngưỡng mộ của Anh dành cho Bả thế nào nhỉ hehe?

Ui, thời gian nhanh như chó chạy.

Chúc mừng Sinh nhật Quán Bựa 7 năm. Chúc Zì khỏe và Quán ngày càng chất, càng vui.

Anh vẫn lảng vảng với Quán thôi.


An Hoang Trung Tuong (225)

Ref: F1 Condor (219)


Lạy luôn đéo nói nhiều.

Lạy cả con Bôm Bia nữa hehe zù con nài nhắn con Chuối đéo cho Zì lạy.

[img=http://khampha.vn/upload/4-2012/images/2012-12-06/1354760347-hyun-bin-4-1-.jpg]


Già Không Đều (226)

This comment has been removed by the author.


Già Không Đều (227)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=wSR0iy33zs4]

Nghe lại giọng con Pín đéo nhịn được cười.

Địt mẹ con nào đòi đóng Quán???

Ôi, một thời Palktalk vui đéo tả.


Chó (228)

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (125)

Lyly em yêu xưng "tôi" gượng vãi lồn, nhẻ!
Chúc mừng và thành Zì!


Anh Haibựa (229)

Á đù.

Giỡn chơi mà hóa thiệt hở ông chủ T.H

2b đang chạy thêm cuốc xe ôm ngoài đường nên không cúi lạy trực tiếp được.

Tối về 2b sẽ chộp ảnh cúi lạy cảm tạ phong bao của ông chủ.

Ông chủ thực là công đức vô lượng.

2b cầu chúc cho sự nghiệp kinh doanh của ông chủ sẽ luôn thuận buồm xuôi gió.


F1 Condor (230)

Ref: An Hoang Trung Tuong (225)

Hoy được zồi, chàng trai thanh niên lâu năm ợ.

Đừng lạy nữa, dù thiếm Đánh just do it one more time hehe

Con 2 Bựa đâu ra lạy thiếm Đánh cái coi, quân trấn nột !

Chúc NZEY khoái-lơ, tchi-nẽn phá-thải (gúc dịch: deohieu hehe)

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjmlzeqiNWPEkUwugfNwwLY3lWiAfTXnJX4Kgt9WJK5brn1j5HhTEYJZ-XWk7FzgSPPXJvu5TXrXQqiWSGHOCQXlT1SmOgjOads-af9WlgV9j-BYJL7tmxGsAJbwzrjylU4XSpDRwnnffcn/s1600/chuc+mung+sinh+nhat+ba+dao.jpg]


Là Sao (231)

Ref: Anh Haibựa (229)

Á đù, 2-bựa tài nhỉ. Anh ưng.

Anh phải gửi ngay tài-khoản-paypal cho sếp-nhà-anh, xem cỏn có thăng-chức cho anh không (mặc dầu anh chẳng có cống hiến đếu gì. Hehe).


Là Sao (232)

Búa-tạ sửa font-chữ của anh ngoài-này giống trong lớp học cái nhẩy? Cho đỡ nhức mắt.


An Hoang Trung Tuong (233)

Nghe Zì jảng zìa vụ anh Lê Lợi zựng anh Trần Cảo mần vua (sau bọn thợ-sử Lừa đồngloạt kêu là vua "bùnhìn") gòi chém cụt mẹ sọ anh Cảo, sau khi đạt mụcđích cút quân Minh zìa Khựa niên 1426, các cô có suytư jì zìa vụ anh Ông Cụ đạp mẹ các hiệpđịnh ký với bọn Pháp Lợn, gòi đá anh Bảo Đại bay mẹ vào Namkycho niên 1950?


An Hoang Trung Tuong (234)

Sử là vậy, vòngxoáy luôn xoay-đi-xoay-lại, tự ngàn đời. Lãnhtụ của các cô luôn lá-mặt-lá-trái, chả sợ đéo jì càmzàm của lạchsử, bởi chính chúng sẽ biên lại lạchsử.

Xứ Lừa các cô từ 194x được bọn đếquốc senđầm traogiả độclập không chỉ 1 lần, mà tận 3 lần.

Lần đầu, là bởi bọn Nhật Lợn, niên 1945. Anh Kim Trần Trộng được mần lãnhtụ, lập chánhphủ hợppháp.

Zưng anh Ông Cụ đéo phục. Ý anh là, anh phải mần lãnhtụ, chứ anh Kim cônglao đéo jì mà đòi hehe sísớn. Anh cứ vậy đánh anh Kim, gòi sửa mẹ lại sử, zằng lúc ý Xứ Lừa chưa có độclập cặc jì cả, anh phải chientranh jành độclập.

Lần hai, là bởi bọn Pháp Lợn, niên 1947. Anh Bảo Đại được mần lãnhtụ, cũng lập chánhphủ hợppháp, zưới bảotrợ của Pháp Lợn. Thật đoànghoàng quá đi.

Zưng anh Ông Cụ cứ đéo phục. Ý anh cứ là, anh phải nhận ngai vua, chứ anh Đại cônglao đéo jì. Chết cười bọn lãnhtụ mồm chố của các cô. Tómlại, Lừa phải khángchiến, phải đánhnhau, xương và máu của các cô, còn chánhphủ của các anh. Cônglao tộivạ jì cũng sẽ được edit và chép lại ngonlành, vào Sử.


An Hoang Trung Tuong (235)

Anh Lợi từng mần ychang. Anh Cảo lên ngôi vua. Quân Minh Khựa zút mẹ. Xứ các cô thanhbình. Zưng anh Lợi đéo thích anh vua Cảo, anh đánh tiếp, zù đéo còn thằng Khựa nào. Anh chém chết cụ bọn tiềmnăng nguycơ như Lai Lê, Hãn Trần, Xảo Phạm, etc, và đặcbiệt, anh vua Cảo.


An Hoang Trung Tuong (236)

Gòi các cô suytư tiếp zìa vụ anh Zuản đánh Mẽo niên 1973. Sau hiệpđịnh Balê, xứ các cô đã sạch bóng bùđội Mẽo, chiếntranh đã chấmdứt.

Zưng anh Zuản có muốn chiếntranh chấmdứt đéo đâu. Anh ý muốn chánhphủ của ziêng anh hehe. Như anh Lợi 142x. Như anh Cụ 194x. Anh đánh tiếp cho bọn Ngụy chạy vãi cả cứt. Sau đó, anh biên lại lạchsử. Anh gọi bọn Ngụy là Ngụy, aka bùnhìn, chả khác đéo jì anh Lợi từng gọi anh Cải.


An Hoang Trung Tuong (237)

Zo bảntánh lá-mặt-lá-trái ý, vịthế quốctế của các cô zất thấp. Lãnhtụ các cô jờ nói chán, cũng đéo con nào nghe. Ký chán, cũng đéo con nào coi za jì. Lãnhtụ các cô bị khinh hơn cả anh Sihanúc bên Miên. Sang thăm Khựa, chúng chỉ được cấp chủtịch tỉnh hay bíthơ thànhủy đón.

Đéo ai thèm hợptác mới các cô, quân tángtận.


Tiệp Tống Minh (238)

Quân tángtận! Quân tángtận! Nghiệt ngã cho xứ lừa. Lịch sử là vòng xoay lặp lại, xuyên suốt lịch sử có khoảng nào tươi không cần tưới không hả Dì? Để anh ngóng với!


Tiệp Tống Minh (239)

This comment has been removed by the author.


Là Sao (240)

Anh đéo biết Trần Cảo là thằng củ-C nào, trong suốt đời học môn-sử, thế mới tài.

Trích Wiki:
Trần Cảo nhanh chóng bị lịch sử quên lãng tới mức nhiều sách sử không xếp ông vào danh sách các vị vua Việt Nam.


Trau Canh (241)

Em sozi kiếm cắn nhọc quá nên thỉnh thoảng hóng quán nên trồi lên trễ chúcmừng sinhnhật Quán 7 tuổi. Tạơn Zì vì cônglao khaisáng. Chúc Zì và CACC Bựa viên luôn mạnhkhoẻ, châncứng đámềm. Thôi em lặn tiếp đây.


Travis Hawk (242)

Cô Sao la còn khá hơn Moa đcc. Moa thậm chí đéo biết Lê Lai là ông nầu, cứ nghĩ cỏn em zuột cô Lê Lợi hêh, thời đi học toàn chép bài bạn mí cả quay tay liệu.


Travis Hawk (243)

Nhớ lúc con giáo giảng các dũng sĩ diệt Mỹ mới kinh. Toàn cụt tay cụt chân đánh tan lô cốt đich dcm nể đéo chiệu.


Saigon Nguyen (244)

This comment has been removed by the author.


Anh Haibựa (245)

Ref: F1 Condor (230)

Trên có tivi nhiền xuống.

Dưới có gạchđá nhiền lên.

Giữa có con vện tintin đang hứngchí chộpảnh.

Anh úp mặt, úp tay, quỳ gối, cúi đầu lạytạ tấmlòng hàophóng của ôngchủ VợĐánh 3721 lạy.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-FnrEuzC5RDc/VV9Y2NdhOOI/AAAAAAAAANg/WzEshyknkxk/w116-h160-no/2b%2Blay.jpg]

p/s: Quả ảnh chộp đúng lúc HBO đang chiếu film 300 với dòng chữ phụ đề là MỌI NGƯỜI ĐÃ BIẾT...


Anh Haibựa (246)

Kínhthưa cái địtcuônmịa Zì kínhyêu.

Từ ngày chơi quánbựa, nay anh lần-đầutiên nhận được phongbao hậuhĩnh từ ôngchủ VợĐánh.

Theo truyềnthống quýbáo của bựaquán, anh xiênphép được trích 30% số lợinhuận vửa nhận được gởi Zì để thay lời chưởi địtcuônmẹ Zì vì đã tạora sânchơi nầy.

Từ nay vìa sau, nếu có lợinhuận từ quánbựa, anh sẽ tựđộng trích 10% số lợinhuận nhận được coi như một nghĩavụ với Người mà anh phẩy biếtơn.

Đó là 1 lời tuyênbố

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-H_AhAHsNWPo/VV9cKPAeKWI/AAAAAAAAAOY/Q2s50owke8M/w889-h577-no/phude.jpg]


Anh Haibựa (247)

Kính Zì:

Date:
May 22, 2015
Time:
23:59:09 GMT+07:00
Status:
Completed

(Unique Transaction ID # 00B70312L65164736)

--

Trântrọng từng xu


F1 Condor (248)

Ref: Anh Haibựa (245)

Trạng huống Vợ Đánh: nổi hứng, đỏ mặt, tim đập phành phạch (!)

Chẩn đoán lâm sàng: Mắc cỡ hehe


Lý Toét (249)

Cảm ơn quà của Bom Bia và của 2 người nữa

[img=http://www.onislam.net/english/oimedia/onislamen/images/mainimages/25-11-14_To-whom-Do-Muslims-Prostrate.jpg]


Anh Haibựa (250)

Ref: F1 Condor (248)

Tổsư ôngchủ, vẫn còn mắccỡ như thời đangyêu kia đấy, hehe.

Nhẽ 2b mờ là girl thìa đã ra ngay phitrường NộiBài vẫy chuyến bay phi cụ nó vầu Sài Gềnh chỉ để thơm má ôngchủ thoai đó.

Tại lúcnãy convện tintin thấy lần-đầutiên 2b quỳlạy và bắt nó chộpảnh, nó mừng rú lên khi nghe nói có xèng roài hôn chùnchụt chùnchụt vầu má 2b.


tran Anh (251)

Ref: Khoai (5)

He he đọc còm anh Khoai cười khục khục


tran Anh (252)

Ref: Già Không Đều (227)

Nửa đêm cười như ma làm với đoạn ghi âm này của anh GKĐ ha ha. Paltalk hồi ý đến nay cũng phải 3 năm có lẻ rồi nhỉ :)
Anh Già đểu làm em bồi hồi phết

Em online trên ipad nên cứ phải lọ mọ đổi DNS suốt, chả kịp vào thổi nến gì cả hic hic. Thôi muộn tý nhưng cho em chúc mừng Quán 7 tuổi nha Zì, cảm ơn Zì và mọi người vì nhiều thứ.

Hoy em ngủ.


Là Sao (253)

Để anh nổ thêm với ni-cô Tĩnh-nộ về kỹ-năng-mềm cho các cô nghe.

Ngoài việc đầutư cho quanhệ thì cần đầutư cho trảinghiệm nữa các cô ạ, trảinghiệm nâng ôngngười các-cô lên một tầm-cao mới.

Trảinghiệm là bỏ tiền mời Vện ăn buffet một bữa ở Parkview, Newworld. Đơn giản nhỉ.

Hay đcm, là tự book vé online đi Thái, chơi bời, hú-hí, xem sexshow. Đôi khi, trảinghiệm là dám bỏ tiền chơi phò-chính-ủy 2 củ, xem khác với phò-bình-dân 500k thế nào.

Nhiều lúc trảinghiệm mất ít tiền như thể: ngửa-cổ tu hết chai Heineken trong-1-hơi. Hay rít thử điếu cần-sa xem sao.

Trảinghiệm ở tầm chuyênnghiệp là thửthách mình ở vịtrí mới, môitrường mới, dựán mới, quanhệ mới.

Nhưng trảinghiệm đéo phải là a-dua nha, tạng như “bọn bạn nó leo Phan-xi-phăng hết rồi, em phải leo”, “cơ quan nhiều người đi Trường Sa lắm, em phải đi”. Cũng là trảinghiệm, nhưng gượngép và a-dua, kém lợinhuận.

Nói túm lại trảinghiệm là kỹnăng cầnthiết giúp các cô tựtin hơn, mạnhmẽ hơn, và dễdàng đốidiện một-cách hưngphấn với các khókhăn.

Riêng với anh, trảinghiệm là hưởngthụ cuộcđời một cách côngchính. Hehe.


XâyxậpZì (254)

Hehe, thật là đàn ông với nhau cũng làm cho nhau vui được các cô ợ!

Là cậu nói về lẵng hoa mà cô Toét tặng cậu vào buổi ọp tối qua.

Cảm ơn tấm thịnh tình cuả cô Toét nhiều, hehe

Cảm ơn đám NKC đã tiếp đón cậu với hết cả tấm lòng, hehe

Gòn với bọn NKC đủ chất giọng vùng miền, mãi là nơi sản sinh những bọn giai Nam bộ hào sảng!

Bọn chúng có thể nói giọng TKC, BKC nhưng đã biểu lộ tố chất anh hai Nam bộ, hehe Gòn cuả cậu!


Già Không Đều (255)

Trảinghiệm ở tầm chuyênnghiệp là thửthách mình ở vịtrí mới, môitrường mới, dựán mới, quanhệ mới.@ Là sao

Địt mẹ con này nói đúng tình cảnh của Anh phếch. Bắt tay cái coi!

Đời cũng chỉ sống có một kiếp, sợ lồn gì buồi.

Anh chuẩn bị đi làm Robinson chất lượng cao đcm phải xa Nẽng một thời gian huhu.


Là Sao (256)

Ref: Già Không Đều (255)

Sợ buồi gì buồi hở anh. Chúc anh có nhiều trảinghiệm taonhã. Hehe.


Giakatnuong (257)

[fo: color="#3366ff" face="monospace" size="4"]Nghe Zì zảng sử lừa , Moi hoa hết cả mắt. Vụ anh Lợi thì Moi cũng đã lăn tăn bấy lâu. Biết anh ấy bẩn zq anh Lưu Tổ xứ Khựa. Nhưng còn về anh Tuấn kaka Trần Quốc Tuấn. Mong Zì zảng giúp. Theo đạo Mẫu Bắc Lừa thì anh này được phòng là Đức Thánh Trần. Anh này có ảnh hưởng nhiều đến nhanzan bần nông bấy này. Lên chùa or đền, đâu đâu cũng thấy có ảnh. Tầm ảnh hưởng của ảnh với giai cấp bân nông hơn hẳn ông Cụ. Vậy Lếu nhà Trần ko 3 lần đánh Khựa thì sao công lao của ảnh lại được bần nông ca tụng vậy[/fo]


An Hoang Trung Tuong (258)

Cuối tuần mần mẹ tí thơvè cho nó máome nhẻ.

[fo: color="#FF0000"]::Số Đen::
[/fo][fo: color="#336666"]Cuộcđời đương khúc zởzang
Bũngzưng gặp mẹ một nàng thinhân
Đường zài đương chặng mỏi chân
Bũngzưng đụng mẹ một con Uây Tào
[/fo]
[fo: color="#FF0000"]::Số Đỏ::
[/fo][fo: color="#336666"]Đương khát thì vớ trái zừa
Đương mót thì có cái bô jữa nhà
Đương đói thì được ông gà
Đương thèm thì thấy đànbà khỏathân
[/fo]


An Hoang Trung Tuong (259)

Ref: Giakatnuong (257)

Ngu vửavửa thôi. Đạo Trần khác đéo jì Giáp Võ. Cùng một zuộc sanpham của media ông cụ.

Trước khi có ông cụ, Đạo Trần là cái con củ cặc.


Củ ChuốiTây (260)

Ref: Giakatnuong (257)

Anh Trần này lấy đâu ra mà ảnh hưởng nhiều hở cô. Đền cô Trần nài, còn ít hơn cả đền anh Quan Công được thờ phượng ở xứ Lừa.

Thế thì ảnh hưởng anh ấy, nhẽ zư zắm thoảng mây bai. kể như cô gì Trần Thái Tông cũng, sáng tạo ra môn phái Trúc lâm ở Lừa, gòi cũng chả có vẹo dề.


Giakatnuong (261)

Ref: An Hoang Trung Tuong (259)
[fo: color="#3366ff" face="monospace" size="4"]ĐCM, Moi thối tai ngu ngốc, mong Zì zảng thêm. Vậy anh Tuấn đó là ai[/fo]


6 son (262)

Nói chung là phân tích mí Cần Lao nhọc zất.
Vì Cần Lao không tin Đài thì đéo ai.
Có lần 1 Cần Lao cứ bẩu 10 tướng tài nhất quả đất thì Lừa cuốc có 2 tướng,.
ĐCM, vãi cả đái.


Hoàng Q (263)

Ref: An Hoang Trung Tuong (258)

[fo: face="sans-serif" size="5" color="#000099"]Số đen chưa hiểu mẹ. Số đỏ đéo tinh bông được có lẽ. Nhẽ số đỏ là ước muốn và là thực tại của mót Lừa hở Zì?[/fo]


Nguoi Ha Loi (264)

Sao hồng bam được từ lap tốp kìa?
Chúc màng sánh nhật Cuan Bựa.

Lão Bựa dạo này sức khỏe sao rui? KHỎE lên nha, tháng Sáu có thẻ em có dịp đi cung tác miền Lam, nếu xếp em dễ tính thì em có thẻ đá quá Gồng 2 ngày cuối tuần, hồng dám hứa chước vì đang phẩy đi nhẹ nói khẽ cười duyen, nhưng vươn mong gặp Lão và Lão bà bà


Nguoi Ha Loi (265)

Em thiệt, Zi giảng về sử lừa hai quá, mà không com từ lập tốp được, nay đang bám trên điện thoại nhọc quá người ơi.


Dirty Harry (266)

Nhân đây muốn hỏi con Zì và cacc xem cái xứ Lào có gì vui chơi, mần cắn được không ?
Tôi 1 thằng sv mới tốt nghiệp ra trường xin được 1 chân hành chính sang bên Sà vẳn Lào làm việc được 3 tuần rồi.
Cviệc thì quanh đi quẩn lại cũng đéo có gì nhiều. Vậy nên tôi nên đây hỏi con Zì và cacc có knghiệm đi trước xem ở đây có gì mần cắn được thì chỉ giáo cho tôi ?
Ko có thì chỉ cho tôi chỗ mần gái Lào cũng được ?
tôi thks rất !!!!


Củ ChuốiTây (267)

Ref: Dirty Harry (266)

Cô lên Vien, đi thăm thú hết mấy điểm thăm thú ở đó, người Lào lành, không lươn lẹo (số người Chuối gặp) zư dân Lừa. Các điểm đến không ăn mài, bán hương tùm lum zư xứ Lừa ta.

Ngược lên phía Bắc, cố đô Luông về đêm có chợ đêm trên trục đường vào cung điện hoàng gia. Đụ mẹ, vào nhiền cung điện mà tủi phận cho Lừa quốc. Hằng hà quà từ 5 châu bốn bể: Mẽo, Nhựt, Liên Xô, Trung Quốc... tặng, tinh xảo có, hầm hố chẳng thiếu.

Quà của Lừa quốc, tất nhiên ảnh cô Cụ múa lăm vông và cái thứ gì không còn nhớ nữa. Hình như khảm xà cừ lên bức gỗ, bỏn làm du lịch cẩn thựn và có nếp. Vào cung điện cấm con văn công nào mang máy ảnh vào chụp choẹt.


Củ ChuốiTây (268)

Bức ảnh 1 anh lãnh tụ thời lập quốc của Lào (nót Kay sỏm Phom Vi Hăn)

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-qIBpRs70cQc/VWASA7U5f6I/AAAAAAAAFZc/ul5h_oC55uA/w389-h519-no/DSCN0025.JPG]

và chuẩn bị cho chợ đêm, ảnh nhìn từ chân núi Phusi (nót PHú Sĩ)
[img=http://www.tcnhadep.com/wp-content/uploads/2014/05/041.jpg]

Chợ Lào buôn bán vui vẻ, người bán hiền hậu và cười luôn miệng, trả giá thoải mái, không mua thì nói "khặp chày lai lải", rồi lại đi sang hàng tiếp. Khách du lịch thì thôi rồi, đông zư lợn con.


Củ ChuốiTây (269)

À quên, tất nhiên những thắng cảnh của bọn Lào mọi, chẳng có cửa so sánh, với cô Cụ - người xuất khẩu lao động với 2 bàn tay trắng, nhập về cách mạng long trời lở đất cho xứ Lừa thân yên của chúng ta.

Mời mời:
[img=http://m.f29.img.vnecdn.net/2015/05/17/cthcm-8220-1431835575.jpg]


Dirty Harry (270)

Ref: Củ ChuốiTây (267)

Thks anh ChuốiTây rất !!!
Tôi cũng có ý định lên ViêngChăn với đi đây đó thử mà cty tôi làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, từ Sà Vẳn lên ViêngChăn 500-600km khoảng 6 7 tiếng đi xe khách, khả năng là phải chờ dịp nào được nghỉ dài dài mới sắp xếp xách dái lên và đi được.
Nghe vụ miêu tả cung điện của anh Chuối làm tôi nghĩ ngay đến quả cung điện ở Bangkok của bọn Thái...hoàng tráng nguy nga rất....dân vẫn rất tôn trọng sùng bái vua
Người Lào thì tôi công nhận lành và ý thức hơn Việt Nam...giao thông đi ít khi phải nghe tiếng còi xe...băng qua đường là dừng lại ngó trước nhìn sau..
Mà đéo hiểu sao nhìn gái Việt tôi có vẻ khắt khe mà cứ nhìn gái đéo phải là Việt là tôi dễ tính hơn phò....ngon rất !!!!


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (271)

Ref: Chó (228)

Hehe, gượng cái xượng lượng phượng, kệ xác tui[(o)].

Đ.c Chó cứ vào Quán thường xuyên, nghe "Lily em yêu" (@Chó) anh anh tôi tôi nhiều vào, là quen tai ngay và luôn ấy mà.

Đằng này nhảy ào lên order tới tận 11 cuốn sách, xong rồi lặn đi mất hút con mẹ đằng lươn.

Mấy hôm trước tui vừa mới hỏi thăm đồng chí khi họp chi bộ với Đôn Lò xong.

Tưởng đ.c đi mất tích luôn rồi, thế mà may cũng còn biết đường hiện hồn về Quán nhân sinh nhật cơ đấy[(-)]

Lên Quán chơi thường nha anh. See u!


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (272)

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (271)

À mà quên đính chính tí, 11 là số đứng tên chính danh nha, còn mua giùm hay thanh toán giùm vài người nữa thì chưa tính. Khách hàng bự.


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (273)

Ref: Già Không Đều (224)

Ui cha, có vẻ như dòng ký ức chảy về dạt dào dạt dào, làm em Ly xúc động lây.

Mừng anh về Quán[;].


cbn (274)

Hồi hổi nước mẹ sau khi dẹp xong Ly Hồ tháng 6 năm 1407 có lập ai làm vua Lừa ko Zì?

Mà hồi hổi bọn Ngỗi Trần, Khoáng Trần có phải chạy sang nước mẹ cầu cứu rồi sau đó lật kèo vì bọn Phụ Trương định lập người khác làm vua Lừa ko?

Sau khi cò cưa du kích chừng chục niên thì các anh đó có phải bị nước mẹ cắt đầu lâu không hay cũng đầu hàng rồi sang nước mẹ tị nạn như Ly Hồ?

Thêm nữa một khai quốc công thần của Lợi Lê là Hãn Trần Nguyên có tham gia gì trước giai đoạn Lợi Lê khởi nghĩa ko Zì? Hay ảnh chỉ tham gia sau khi Lợi Lê khởi nghĩa?


Củ ChuốiTây (275)

Văn công nâò rõ, xin chỉ giáo giúp Chuối với.

Hôm trước vừa click sản phẩm trong trang mua bán tiki hoặc ebay hoặc vinabook...chẳng hạn. Thì ngay hôm sau, mở các trang có quảng cáo lên, nó đã cho biết mình thích sản phẩm đó trên face, hay các trang khác chả có gì liên quan.


DragonFly (276)

Ref: An Hoang Trung Tuong (259)

Địtmẹ con Zì Mọi, trong Gồng có quả đền Đức Thánh Trần to vật trên đường Võ Thị Sáu xây trước 75, rồi đường Trần Hưng Đạo to vật trung tâm.

Vậy VNCH cũng bị ảnh hưởng của sản phẩm media ông Cụ à? Ơ kìa. Địtmẹ, không ưa thì zưa có zòi, cái đéo jì cũng đổ vào đầu ông Cụ là sao? Bố láo quen thân. Hệ Hệ


Fort Minable (277)

[si="5"][co="#FF9900"] Chúcmừng kỷniệm 7 năm lập Quán, chers Zì & Sons.
[/co][/si]


Fort Minable (278)

[si="5"][co="#FF9900"]Ref. Củ ChuốiTây said... (275)

Cái này gọi là ứng dụng của bigdata. Tất cả những thaotác của người dùng trên internet đều tracked & recored, thậm chí có những phân tích về emotions của người dùng. Từ bigdata này mà các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo có thể target potential customers.

[/co][/si]


DragonFly (279)

Ref: DragonFly (276)

Đây nữa, trước 75 luôn. Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/11215123_448820981944255_5449724216518809565_n.jpg?oh=0bbe84bbca3d3e776ef5cfdc0ae6ce2d&oe=560CF784&__gda__=1439341656_821acff2e3f23305bd4dd94822213662]


Fort Minable (280)

[/co][/si]

[si="5"][co="#FF9900"]Bigdata cũng được các ngành như ngânhàng-bảohiểm-bưuchính-viễnthông khai thác ở nhiều cấp độ khác nhau. The same với các cơquan quảnlý nhànước, eg. BHXH.

Ko biết nhu cầu ở Lừa thế nào? Nếu bựa nào có nhucầu, Qua có thể làm middleman.

[/co][/si]


Giakatnuong (281)

Ref: DragonFly (276)
[fo: color="#3366ff" face="monospace" size="4"]Cái này chuẩn nha. DCM, Hải quân Gồng trước 75 cũng có mấy con mang tên anh em, bố con nhà Trần. Kaka. Chả có nhẽ do anh Diêm là bạn thân anh Kim nên mần sử của Kim[/fo]


Cert (282)

Chào chi bộ,

Cert đi công chuyện ở khu vực quê anh Già, buổi tối ngồi thư giãn ở bar này, cũng hay hay:

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-izfnK5WR1wE/VV9TM-RgcCI/AAAAAAAAAEE/980We_29FCk/s219-p-no/20150522_221943.jpg[im]


Cert (283)

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-PgJeVXquor4/VV9TXowSchI/AAAAAAAAADw/fesfB547cgQ/w343-h609-no/20150522_221945.jpg[/im]


pe^te^211 (284)

Mụ Lài chanh nuộn theo chủ đề nhé. Không thì bọn teen teen nó hiểu sai vấn đề.

Chủ đề 259 mụ Zì nói Đạo khác đéo Jap.

Phản biên đi.


Cert (285)

Các nữ văn công đi cùng đòi Cert đưa đi Đồ Sơn cho thỏa mơ ước,

Anh Lốp và anh Già giới thiệu cho Cert thêm vài địa điểm ăn chơi đất Cảng giúp nhé,

Thanks!

Thân chào!


bữa no bữa đói (286)

Địt mẹ, con nầu thèm lợi nhuận thì đừng tiềm hiểu Lừa sử lếu trong tử vi đéo cái cung Mả Phát.

Bútủ cái giống Lừa chín mười lỗ đít, cái lồn gì cũng muốn.

Dư anh đã nổ, lãnh tụ Lừa đều từ bần nông mà ra, dưng chưa con lãnh tụ đéo nầu đứng về lợi ích của lũ bần nông mà chỉ coi lũ bần nông dư một công cụ để đạt mục đích. Còn lũ bần nông thì sao? Sùng bái một cách ngu muội bọn lãnh tụ mặt lồn.

Và đó là tâm thức nô lệ.

Địt mẹ, đã thích "muôn năm" lại đòi "dân chủ". Hài hước đéo chiệu.


bữa no bữa đói (287)

Các nữ văn công đi cùng đòi Cert đưa đi Đồ Sơn cho thỏa mơ ước

Ref: Cert (282)

Con nài nhẽ dở người or thừa xèng. Nên tiềm hiểu Đồ Sơn có cái đéo gì trước khi đưa các nữ cán bộ đi thị sát.


Cert (288)

Đồ Sơn thì đã vài lần tới, với Cert thì cũng thường, nhưng bọn bộ đội nữ thì đây là lần đầu,

Vậy mới hỏi thêm các văn công còn chỗ nào hay hay không, giứoi thiệu Cert



bữa no bữa đói (289)

Bọn bần nông sùng bái kiểu đéo gì?

Địt mẹ, anh dám cá 95% bọn bần nông đi lễ đền Kiếp Bạc or thắp nhang ở các đền thờ khác thờ cô Đạo đéo vì tưởng nhớ đến dững chiến công tưởng tượng tỉn quân Nguyên của cổ mà vì dững cái khác chả dụ tài, lộc, quan lộ or cầu an aka giữ cái mạng Lừa cùng gia quyến.

Bútủ cái tinh thần chống giặc ngoại xâm.


bữa no bữa đói (290)

Có con nầu đến bán đảo Phương Mai, Quy Nhơn chưa?

[img=http://i242.photobucket.com/albums/ff157/wowlom/IMG_3647.jpg]

Đức thánh Trần chỉ tay hehe Bắc tiến, địt mẹ bọn Ngụy bám càng tệ sùng bái.



Bazi Lốp (291)


@anh Cert
-------------

Phồng thì bé lắm anh Cert. cũng chả có gì nhiều thúvị đâu anh.
Anh phải đi với 1 thổđịa thì mới thấy hay.
Đi loanhquanh tí là hết rồi à.

Nếu đi cùng đoàn mà ko có thổđịa thì anh nên đi ăn.
Ẩmthực Phồng đặcsắc, đậmđà phết.

Tôi gửi anh cái list này.

http://sanhangre.net/tong-hop-cac-dia-chi-an-uong-ngon-bo-re-noi-tieng-tai-hai-phong

Anh nên thử bánhcuốn Phồng, bánhđa cua, chảmực, xôithịt Phồng nữa.
Chắc chắn khác biệt.


An Hoang Trung Tuong (292)

Ref: DragonFly (276)

Chínhxác là như vậy đó, đồ con lợng.

Chỉ sau 1945 thì mới có phôngtrào nângbi các anh Đạo, Lợi, và đặcbiệt, anh Huệ. Namkycho cũng như Backycho luôn. Công này thuộc zìa anh Kim Trần Trộng đầutiên.

Ngoài các anh ý, thì các chánhtrịgia khác cũng dầndần được nângbi. Lừa các cô nóichung đéo có tậpquán thờphượng chínhkhách hay anhhùng. Chúng thích thờ thánh hơn. Thánh là zững con như Tử Chử Đồng, Gióng Hàinhi, Tinh Sơn, em Hạnh Liẽu, etc.

Đền Trần tại Backycho xưa chỉ có zuynhất tại Thiên Trường và một đền nhỏ ở Thái Bình. Điều này là bìnhthường, bởi đó là quê chúng. Tại Kiếp Bạc cũng đéo thờ con Trần cặc nào cả.

Đền anh Lợi cũng chỉ có zuynhất tại Thanh Hóa. Đền anh Uản chỉ có zuynhất tại Bắc Ninh. Anh Huệ thậmchí còn chưa từng có một ngôi đền nào.

Đền của các anh ý là xây sau này. Hoặc lãnhtụ súi nhândân cho thêm tượng các anh vào đền cũ.


Giakatnuong (293)

[fo: color="#3366ff" face="sans-serif" size="6"]
Ref: bữa no bữa đói (290)
DCM, theo  cái đầu bò của Moi[/fo][fo: color="#3366ff" face="sans-serif" size="6"]-[ss:white-space:pre] [/ss]Dân Lừa theo ông Cụ hay anh Diệm đều sùng bái anh Tuấn. bằng chứng là: từ Bắc chí Nam, đâu đâu cũng có tượng đài ảnh, con đường .... mang tên ảnh.[/fo][fo: color="#3366ff" face="sans-serif" size="6"]-[ss:white-space:pre] [/ss]Công trạng của ảnh đến đâu thì cũng đéo ai mầm rõ. Các con bần nông đi lạy ảnh đơn giản dcm ở chùa nó có thì lạy. [/fo][fo: color="#3366ff" face="sans-serif" size="6"]-[ss:white-space:pre] [/ss]Như zậy, anh Kim viết sử maybe có phần đéo phải như con Zì lói.[/fo][fo: color="#3366ff" face="sans-serif" size="6"][ss:white-space:pre] [/ss]Cô Zi vào phản biện cho đồng bao, văn công ló phục lào[/fo]


An Hoang Trung Tuong (294)

Có hai anh thuộc hạng anhem quanlại được bọn nhândân Backycho thờphượng khá nhiều, đó là các anh Ng Bặc và Đinh Điền.

Zưng không vì các anh là anhhùng (hai anh ý có làm đéo jì đâu, zù từng đeo hàm trungtá quânđội nhândân Lừa), mà vì các anh là bútủ của hai zòng họ Ng và Đinh của Backycho.


Văn dốt Võ dát (295)

Đuỵt cụ các cô tung hô mụ Zì nó vửa vửa thôi. Các cô định biến Zì Zỉ thành ông Cụ à?

Chào mừng anh Già Không Đều về quán, cũng đuỵt cụ anh vì dạo này không chịu về quán sinh hoạt cho tôi hóng.


An Hoang Trung Tuong (296)

Ref: Giakatnuong (293)

Zì khâu mẹ mõm con lợn này lại vì tội mần Zì ngứa tai, đã thế lại zùng chữ quá to. Zì jảng zìa anh Đạo đến hàng trăm cồng, suốt 8 niên gòi.


An Hoang Trung Tuong (297)

Ref: Fort Minable (280)

Zì khoái ngạch này. Con nài trìnhbày zõ hơn gòi Zì đầutư. Trước ở quán có con Nơ cũng trùm bigdata. Zưng con ý chả trìnhbày đéo jì, nên Zì cũng phânvân.


An Hoang Trung Tuong (298)

Việc nângbi các anhem quanlại Lừa, thực za lại bắtnguồn từ bọn Ngụy, mà khởithủy là từ trường võbị Dalatcho. Zưng tưtưởng của việc này, thì chính là của bọn cộngquân. Chúng tuyêntruyền khá zộng từ trước 1945, như tạng bigiờ các cô truyềnmồm với nhau zìa thầnthánh của anh Giáp Võ.

Bọn Ngụy khi ý có vua là anh Bảo Đại. Zưng anh Đại tánhkhí bốcđồng, ham chơi hơn chánhsự, nên cứ bỏmặc cho cấpdưới lũngđoạn tưtưởng vănhóa của nhândân.

Khóa chiêusinh đầutiên của trường võbị Dalatcho mangtên Châu Phan Bội, một kẻthù của chính anh Đại và nhànước bảohộ, đã từng bị tốnggiam nhiều năm.

Các khóa sau lầnlượt mangtên các anhem quanlại xaxưa mà các cô jờ đã quá quen tên, đó là Huệ, Đạo, Kiệt, Diệu.., trong khi anh Huệ là kẻthù nhớn nhất của quốcgia Lừa, còn anh Diệu thì chống lại Pháp Lợn, chánhphủ bảohộ cho quốcgia.


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (299)

Chả liên quan lắm.

Nhưng mà giữa "Đường ta rộng thênh thang (chả biết) có phải 8 thước" - như thơ bác Hữu không, "có hai người, có hai người ...hôn nhau".

Con đường to vật này mang tên bác Đạo Trần [(o)]

[im]https://scontent-sin1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t1.0-9/11350536_1428900097430409_6848901186256770277_n.jpg?oh=101eb0d7dd9043586e656109d17553de&oe=55C7FEC4[/im]


Giakatnuong (300)

Ref: An Hoang Trung Tuong (296)
[fo: color="#3366ff" face="sans-serif" size="6"]Con Zì lói Moi cũng ngứa mẹ cái lỗ nhỉ. Trên Zì zảng thành quả này là do ông CỤ. mà ông Cụ gắn liền mẹ với backycho, liên quan đéo đên namkycho[/fo][fo: color="#3366ff" face="sans-serif" size="6"]Còn namkycho, dcm, Zì lói vậy bố MOI chịu. Cứ cho là công lao anh Kim là lớn gất. Ông CỤ đéo ưa gì hắn, mà càng đéo ưa gì chính quyền Gồng. more than, lãnh tụ Bắc lừa có thể viết lại sử. Vậy tại sao phải giống namkycho thờ phượng, ca tụng các ông Lừa xừa[/fo]


An Hoang Trung Tuong (301)

Ref: bữa no bữa đói (289)

Đúng gòi. Cứ đền nào cầu za nhiều lộc thì Lừa xúm vào cungtiến khấnvái cầuxin. Xưa có vụ Bà Chúa Kho trứdanh phết, jờ nhạt gòi. Mặcdù chúng đéo biết anh Bà Chúa Kho là anh đéo nào.


chuẩn tướng (302)

Ref: Chả liên quan gì:
Người đang vi hành ở tỉnh lẻ ah? nhiền cái cột điện giống thị xã thì đúng hơn


An Hoang Trung Tuong (303)

Như Zì đã jảng nhiều lần, thì chính anh Kim Trần Trộng là con Lừa đầutiên nhét vào đầulâu các cô lòng tựhào tôngdật tưởngtượng, và xâydựng các hànhtượng lãnhtụ anhhùng. Con nài bốláo, bị jiết là đúng gòi.

Trước anh Kim, sử các cô đéo nhắc mấy đến các anhem quanlại.

Chảdụ, trong Cáo Bành Ngô, anh Ng Trãi (?), thaymặt anh Lê Lợi, chả nhắc đéo jì đến anh Đạo, zưng lại nhắc hai anh địchthủ của anh Đạo, là anh Toa Đô và anh Ô Mã (Nhi).


bữa no bữa đói (304)

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (299)

Hehe, hun nhao trên đường đưởng thể hiện sự sùng bái. Sẽ là tao nhã hơn lếu tác nghiệp trước cửa nhà thờ Cha Tam, cũng là đường đưởng dưng bé chỉ còn bằng cái hẽm...


An Hoang Trung Tuong (305)

Cũng chính anh Kim là con đầutiên move hokhau anh An Dương Vương, và Hai Anh Trưng, và nhiều anh cộmcán khác, từ China Khựa zìa Xứ Lừa hehe.

Đcm anh ý gán mẹ cho anh Vương quê Hanoicho, còn anh Trưng quê Phông Châu (thuộc Phú Thọ, hay gì?), tựtử ở sông Đuống (hay gì?).

Thế gòi các cô cứ vậy mà học theo.


Văn dốt Võ dát (306)

Đang chủ đề lịch sử đề nghị Ngọc Hoàng em yêu giảng vài cồng về cô Hữu Hữu bô lão anh Zát. Anh Zát vẫn chưa fục, vụ Ngọc Hoàng em yêu bẩu anh Lường là người đầu tiên dạy dân Lừa đong, đếm, đo, vẽ...


An Hoang Trung Tuong (307)

Thậmchí, zòng chữ Sát Thát trứdanh được sămchủ trên tai (arms) của các chiếnbanh bùđội quân anh Đạo khi đánh Nguyên Khựa, cũng zo anh Kim phịa za.

Đcm anh Kim. Anh là nguồngốc của zững thúitha nhất trong nhândân.

Nhẽ za anh Ông Cụ phải thờphượng anh Kim, zưng đcm, anh Ông Cụ đéo sến như vậy. Anh Kim là kẻthù chánhtrị trựctiếp, phải bị jiết như ông chố. Còn tưtưởng của anh Kim, thì anh Ông Cụ vưỡn lợidụng.


An Hoang Trung Tuong (308)

Khi cần cướp một chánhquyền, thì không cách nào tốt hơn là thủi ngọnlửa tôngdật hừnghực vào sọ nhândân cầnlao.

Nhândân cầnlao thì biết cái con cặc jì. Con nào thủi lửa ngon thì con ý chiếm được cảmtình và lừa được chúng.


Cert (309)

Bazi Lốp said... (291)

Cảm ơn anh Lốp!

Cert thì đã tới lui Hải Phòng từ 5-7 năm trước, nhưng mỗi lần chỉ 4-5 ngày nên cũng k hiểu lắm, bữa nay đang cùng các bộ đội tác nghiệp tại đây, định tối nay và ngày mai chủ nhật đi 1 lượt các nơi.

Thành anh Lốp!

Thân chào!


An Hoang Trung Tuong (310)

Jờ Zì mà mần lãnhtụ các cô, thì hehe Zì cũng buộc phải zùng hànhtượng anh Đạo anh Kiệt anh Huệ mần chiêubài hiệutriệu côngchúng. Chả có cách đéo nào khác. Các cô thích thế mà.


reaper black (311)

con bựa nào rành chỉ tôi sửa cái lỗi này với, tôi ko vào dc FB cả tuần nay rồi hiuhiu

[img=https://lh3.googleusercontent.com/Nxqa7kay8kGFq8vLRtHawg2J8KXrzwJ_VY_AUI6E9dg=w368-h207-p-no]


King Filter (312)

Ref: DragonFly (276)

Gồng rất bình đẳng, không phân biệt Nguyễn Huệ - Gia Long, Đạo Trần hay các cô nào khác, miễn bọn chúng có công, oai oai chút thì đều được trân trọng. Bỏn chỉ là nhân vật lịch sử nổi trội thế thôi.

Tuy nhiên có một điều là Gồng không bao giờ kêu Thánh Trần", Thánh Tản... các thể loại phong thánh này là đặc trưng BKC, có thể là sản phẩm của ông Cụ.

Địt cụ Qua rất mắc ỉa khi nghe tới các thể loại phong thánh này. Ngay cả Quan Công được thờ khắp nơi cũng chỉ được dân XHĐ HongKong gọi là Quan Nhị Ca, thánh cái con cặc.


Văn dốt Võ dát (313)

Côngđức vô lượng của anh Tuấn, thần tượng của các cô được B vinhdanh thế này đây.

[img]https://lh3.googleusercontent.com/-yi6koliFJ-I/VWBeOISxSFI/AAAAAAAAYmE/23KdL9M4qgU/s0/www.Aloxovn.com_ten-duong-anh-hung-dan-toc.jpg[/img]


Cert (314)

Nghe Zì giảng về sử Cert vở ra nhiều điều,

Cơ mà dân từ đèo Hải Vân trở vào trong nam chả quan tâm mấy các vị mà Zì nói,

Ngay cả ngày lễ 10/3 thì cũng mới phổ biến mấy năm gần đây thôi, nhưng dân chúng thì cũng chỉ xem đó như ngày lễ chứ k nặng như khu vực phía bắc,



King Filter (315)

Ref: An Hoang Trung Tuong (303)

Mụ Zì hơi quá lời chỗ này. Anh Kim chỉ chép lại đoạn huyền sử Lừa từ trong cuốn sử khác trước ảnh thôi, và có chú thích rõ ràng là để đời sau xét lại, biên cho khỏi quên thế thôi, chửi cổ quá tội nghiệp.


Cert (316)

Ngoài cái anh ở Bình Định đề cập ở trên,

thì các nhân vật như thánh..., chúa... chủ yếu được các vùng phía bắc thờ phụng trong các chùa, đình, đền, ... và người dân phía bắc cũng nặng lễ viếng trong các ngày của các nhân vật này, chứ khu vực trung kỳ trở vào trong nhưng ngày lễ của các anh này mấy ai chú ý,


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (317)

Ref: bữa no bữa đói (304)

Hehe, yes, đúng là sùng bái, cơ mà là sùng bái... Xình Yêu[(o)]

Đọc cồng biết là anh Đói nhận ra chính xác địa điểm trong ảnh đấy[(-)]


Bazi Lốp (318)


Zì cho em hỏi độngcơ sâuxa việc sángtác sử của anh Kim là gì ạ?!
Anh í làm vậy chắc hẳn phải có lído?


bữa no bữa đói (319)

Bọn thợ Lừa sử đương đại đều tác nghiệp theo định hướng "truyền thống oai hùng chống giặc ngoại xâm" để cho các cô học, còn tinh thần xâm lược của Lừa thì sao? hehe cũng có tí, chả dụ đao-tao nhớn nầu của Lừa cũng đều có đường Lê Thánh Tông, cô nài có công lao gì chống ngoại xâm mà vinh danh? hehe đéo có, cổ được vinh danh đéo phải vì thơ phú hay là cái bộ Luật củ lồn gì of cổ mà cổ đã công chăn bần nông Lừa tỉn và tống cổ bọn Chăm vào tận Bình Thuận, mở rộng Lừa cõi. Bọn Chăm thâm thù con Lừa nài nhất. Tới tận năm 9mấy (mấy<5) cô Mười Đậu, nhân danh nhà nước Lừa tới gặp Vàng Son công chúa cuối cùng của bọn Chăm để xóa bỏ thù hận Chăm-Lừa.


Cert (320)

Ngay trong quán này,

Thử hỏi các văn công như anh Tỉnh Nổ - Hà Tỉnh, hay em Ngác - DaLat, anh gì gì ở Đà Nẵng, a Hốc - Miền Nam,...

Nói nhanh lun là chả ai quan tâm hay bỏ thời gian ra quan tâm hay nghĩ ngơi vào các ngày đẻ hay chết của các nhân vật này,





Cert (321)

Nhiều khi nghe Zì nói về các nhân vật sử phía bắc, thấy hay, vở lẻ nhiều điều, nhưng sao kiểu như đâu đâu bên china, Lào, Cam,...



Cert (322)

Ah, mà Cert đang ở Hải Phòng, gần con sông Bạch Đằng mà có cái tích gì cọc cọc thuyền thuyền mà Zì hay chửi đó các anh ợ.

Nhìn mãi mà chả thấy lịch sử mẹ gì hết.



An Hoang Trung Tuong (323)

Ref: Bazi Lốp (318)

Anh Kim ý cũng jống như bọn zânchủ lõđít hiệnnay đang gào trên mạng đó. Nào Hoàng Sa, nào Thoát Khựa, etc. Cùng một juộc vinh-thân-phì-gia, zùng lạchsử như conbài chánhtrị.


Cert (324)

Tối nay Cert đi lẩu của đồng a Lốp ạ,

Có gì hay hay a giới thiệu Cert nhé,

Thanhk anh nhiều!

Thân chào!



Văn dốt Võ dát (325)

Ref: Cert (320)

Cô Cert cứ đùa, anh Tĩnh nổ, anh Hốc đĩ, anh Ngọc Ngác thì tôi không biết chứ riêng anh Già Không Đều ở Nẽng trên thông thiên văn, dưới tường âmhộ thì những việc viểng anh ảnh thuộc như cháo chảy.


Bazi Lốp (326)


@Zì
-----------
Đcm, bụng đầy bồchữ mà đầuđộc tưtưởng cả một dân tộc thế thì tántận lươngtâm quá đi.


Cert (327)

Dân khu vực phía Bắc có thể có người tường người không, nhưng đến các ngày đẻ - hysanh của các anh dc nhắc ấy, thì ý như là phải lễ viếng này nọ,

Dân a Tỉnh nổ trở vào thì cái sự hiểu biết cũng vậy, nhưng coi các anh ấy như nhân vật lạchsử, chả tưởng nhớ, hay cầu xin các anh ấy cái đéo gì hết,



Văn dốt Võ dát (328)

Nếu cô Cert ăn lẩu cuađồng tôi nghĩ cô nên ăn ở mấy quán khuvực giữa đường VănCao, ăn sáng bánh đa cua thì có thể ăn bánh đa bà Cụ gần ngãtư Trại Lính hoặc quán Ngon cũ ở ngãtư AnDương, hải sản ngon bổ rẻ nhẽ cô xuống LêHồngPhong nhỉ.


Bazi Lốp (329)


@anh Cert
---------------

Phồng là xứ nhàquê, ở đây anh sẽ tìm được trảinghiệm hàosảng và dân dã, chứ mấy thứ tinhhoa thì ko có mấy đâu.

Lẩu cuađồng sẽ có màn đập quả vịtlộn sống vô nồi nước lèo đó anh.nói trước kẻo anh sợ.
Cơmà ngon phết đó, nước ngọt lừ.

Anh nhớ phải thử xôithịt mí bánhcuốn Phồng.
Khác hẳn nơi khác.


An Hoang Trung Tuong (330)

Haiphongcho có chũ nào chơi?

Không nhiều, zưng có.

Zì gợi-ý con Sẹc tới zững nơi sau:

1- Dauson. Đây là thịtrấn nhỏ, zưng phôngcảnh khá đẹp, lúilon uốnlượn như ông gồng thò đầulâu za biẻn. Mõntội nước biẻn zất đỏ honhỏn. Hãy thuê một resort trên lúi. Zì gợi-ý hotel đéo jì mà zùng biệtthự cũ của Bảo Đại ý. Đến đêm thì bọn bùđội gái đi zạo biẻn, còn bọn bùđội jai thì đi chơi phò.

2- Catba. Đây cũng là một thịtrấn nhỏ, có zừng nguyênsinh, vườn quốcgia. Hãy thuê một thuyền gũ của nhândân, bơi lòngzòng quanh đảo. Gòi leo núi, vào zừng nguyênsinh, mua một cây kimgiao non, mang zìa đôthành mà jồng.

3- Nhà 87 phố Quang Trung. Đây là bốicảnh của Chiện Ma No1 của Zì kánhyêu. Ngay bên cạnh nhà 87, aka nhà 89, là bốicảnh triệndài Hương Cảng, cũng của Zì kánhyêu.

4- Cây đa 13-gốc, gần sânbay Catbi. Đây là bốicảnh của nhiều thiên chiện trong bộ Chiện Ma của Zì kánhyêu.

5- Đường Đình Đông và chợ Hàng chúanhật. Đây cũng là bốicảnh của nhiều thiên chiện trong bộ Chiện Ma. Ngoài za cũng nên ghé qua mương Cầu Tre, cuốc zọc nó, tới thama, cũng bốicảnh của vài chiện ma, đùngthời bốicảnh của Chiện Tình No1.

6- Biuđiện Haiphong. Hãy vòng ra đàng sau tòanhà. Đó là bốicảnh của bài Yêu Nhau Thì Fải Zênla của Zì kánhyêu.

7- Lúi Thiênvăn bên Kiến An. Đây là bốicảnh của nhiều thiên chiện tìnhyêu tránglệ của Zì kánhyêu. Hãy trèo lên đỉnh lúi, cao quãng 600 thước, và đến thăm trạm khítượng đầutiên của vùng Asean. Tại đó, vưỡn còn zững thước-đo-gió từ thời anh Bôn Đùmé bạn Zì.


Giakatnuong (331)

[fo: color="#6633ff" face="sans-serif" size="4"]DCM, thánh Zì làm Moi mở mày, mở mắt.[/fo]


Cert (332)

Ui chào Zì,

Tự nhiên ở quán Zì mà quên hẳn những trải nghiệm từng con hẻm góc phố mà Zì đã một thời trải qua và để lại trong các văn phẩm của Zì,

Thật là xấu hổ, đọc văn Zì mà hời hợt quá đi,



Cert (333)

Văn dốt Võ dát said... (328)
Cảm ơn a Lốp nữa,

Định đi đến quán Cua Đồng chỗ 188 Văn Cao đây anh,

hehe,


An Hoang Trung Tuong (334)

Xưa Haiphongchó có phố Lý Thường Kiệt (trước gọi là Phố Tào) tuyệtđẹp, với đỉnhcao là đền Nhà Bà, thờ anh Quan Công, nằm trong Chợ Đủ.

Zưng cả hai cái đó đều đã bị tànphá sạchsẽ sau 1979. Đặcbiệt đền Nhà Bà, bị vét không còn thứ gì.

Zì nhớ thời 196x thậmchí 197x, vào zững ngày tếtnhất, đền Nhà Bà là nơi tuyệtvời, chả khác đéo jì Hương Cảng. Đèn lồng hồnghồng tíatía treo phấtphơ, phấtphơ. Nhang trầm thơm nhẹnhàng, nhẹnhàng.


Cert (335)

This comment has been removed by the author.


An Hoang Trung Tuong (336)

Chợ Đủ tên thật là chợ Tam Bạc, có từ thời bọn Pháp xâydưng Haiphongcho.

Chợ chở nằm ngay trên sông Tam Bạc. Thuyềnbè của conbuôn ghé vào bến sông, gòi các anh culy gốc Khựa vác hàng chạy búp phát vào trong chợ. Các conbuôn chàobán hànghóa bằng tiếng Bạc Và aka Luas Cantonese, chảdụ "a cố mải kỷ tố" nghĩa là "anh ơi mua baonhiêu". Chợ ít zùng tiếng Lừa, cho tới tận niên 1978.

Thời 1972, chợ Tam Bạc bị trúng một trái bôm lạc Mẽo, sụp mẹ nhiều jan-hàng, và bị bỏ trống vài niên, nên bị nhândân gọi mẹ là Chợ Đủ (Collapse Bazaar).

Jờ nó bửnthỉu như này đây:

[img=http://www.baohaiphong.com.vn/dataimages/201302/original/images847521_IMG_5944.jpg]


Cert (337)

Chiều thứ 7, ở một nơi, cách xa quê nhà cả ngàn dặm, nghe Zì giảng lachsử như đọc kinh chiều, rồi được các anh ở tận Pari, Ạc hen ti na giớithiệu ăn con gì, chơi em gì,...

Thật tao nhã quá đi người ơi


Văn dốt Võ dát (338)

Cô Cert, 188 VănCao à, có khi gặp anh Zát đang ăn ở đó, cũng nên.


An Hoang Trung Tuong (339)

Đây là lối vào chợ Tam Bạc, nhiền từ sông Tam Bạc. Xưa, nó là cái bến thuyền tấpnập, tấpnập.

[img=http://vov.vn/Uploaded/huyphuong/2013_09_23/Kientruc_cu_HP-(05).jpg]


An Hoang Trung Tuong (340)

Đây là phố Tào xưa. Zì gúc mãi đéo thấy quả hình đền Nhà Bà cặc nào.

[img=http://anhp.vn/dataimages/201412/original/images957922_ly_thuong_kliet.jpg]


Cert (341)

Văn dốt Võ dát said... (338)

Nếu anh nhìn thấy 1 đoàn nho nhỏ 5-7 người gồm cả vàng son mà trong đó có một người dáng vẻ tinh anh, buồi cuộn 3 vòng thì đích thị đó là Cert lẫy lừng đó anh ợ

Hehe,


An Hoang Trung Tuong (342)

Các cô đi chơi đéo jì mà toàn cắn mới bú.

Sao không đưa bùđội gái tới zững nơi Zì giớithiệu, gòi thảoluận zìa các sựtách liênquan? Cắn cái đéo jì chả được. Các cô đói vậy sao? Hay buộc fải cắn cho biết?


An Hoang Trung Tuong (343)

Thuê quả xe taxi hay xe 12-seat, chạy lòngzòng zững zitách, gòi nhớ lại zững câuchiện của Zì. Thế chả tinhhoa hơn cắnbú, hay sao?


An Hoang Trung Tuong (344)

Chảdụ nhiền thoáng một quả nhà như này:

[img=http://haiphong.gov.vn/PortalFolders/ImageUploads/DULICH/1008/Tam_Bac05.jpg]

Thì các cô chỉ thấy, đó là một tạng nhà xưacũ bửnthỉu, chả ấntượng đéo jì.

Zưng lếu các cô biết, đó là tạng nhà đặctrưng 2-trong-1 thời đầu 19xx, các cô sẽ nghĩ khác.

Nhà nhả, gồm 2 căn nhà mái ngói, xây sát nhau, trên cùng một mảnh đất. Jữa 2 căn nhà độclập ý, là khoảnh sân nhỏ, zùng làm jiếng jời, jồng cây cảnh, thờ ông-địa.

Căn phía trước, giáp mặt phố, thường 2 tầng. Tầng trệt zùng làm tiệm bán hàng, tầng trên zùng làm phòng khách hay phòng thờ, có sập gụ tủ chè, hoànhphi, câuđối, và là nơi ông chủ nhà ngủ trưa.

Căn phía sau, thường 3 tầng. Đây là nơi sinhhoạt của cả đại-giađình chủ nhà, thậmchí kiêm luôn kho hàng. Phía sau căn này, thường có khu toalét zùng chung.


An Hoang Trung Tuong (345)

Tòanhà này là dinhthự cũ của một ôngchủ Khựa:

[img=http://vov.vn/Uploaded/huyphuong/2013_09_23/Kientruc_cu_HP-(01).jpg]

Anh này jàu phết, hànhnghề buôn vảivóc tơlụa, như phầnnhớn nhândân Khựa sống ở Phồng thời trước Ông Cụ. Sau 1955, anh chuồn vào Namkycho, bỏ nhà cho một anh osin, gòi bị bọn Ông Cụ chiếm mẹ làm trạmxá nhândân. Anh osin vưỡn còn một phòng bé tẹo trên tầng hai, phía sau, đéo có cuaso.

Tòanhà có 4 tầng, trên 30 phòng, sảnh zộng mênhmang. Con phố bên trái là phố Tào, con phố bên phải là phố Kỳ Đùng.

Sân thượng nhà nhả cực zộng, là nơi cothe đábóng được. Jờ thì bị các jađình bùđội bầnnông chiếm mẹ, xây thành các phòng ngủ.


Cert (346)

Post thêm 1 pic nữa của buổi tối hôm qua tại đất cảng,

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-itZLzjWaYjs/VV9STuOH9wI/AAAAAAAAADY/DnR9aPAbfhg/w343-h609-no/20150522_221929.jpg[/im]


Bazi Lốp (347)

Đúng là qua con mắt người ngoại tỉnh như Zì mới thấy mấy chỗ Zì nhắc hay thật.
Tôi thì thấy bình thường.

Giờ về Lừa tôi thích về quê hơn.
Đcm đô thị Lừa giờ làm tôi phát sợ.
Nhếch nhác, bụi bặm, chả ra kiểu đéo gì.


An Hoang Trung Tuong (348)

Đây là tạng cửa nhà nguyênbản tại phố Tào Haiphongcho:

[img=http://vov.vn/Uploaded/huyphuong/2013_09_23/Kientruc_cu_HP-(02).jpg]

Có một cửa zavào, và một cửa bánhàng. Cả hai đều bằng gũ, có thanh chắn thép phía trong. Cửa bánhàng gỡ ra vào sáng, và xếp lại vào đêm.


An Hoang Trung Tuong (349)

Ref: An Hoang Trung Tuong (348)

Cửa bánhàng jờ có thêm cửa sắt xếp, chống trộm, đặcsản của chánhphủ Ông Cụ đcm ông cụ.


An Hoang Trung Tuong (350)

Còn đây là tạng nhà chungcư đặctrưng của phố Tào Haiphongcho:

[img=http://vov.vn/Uploaded/huyphuong/2013_09_23/Kientruc_cu_HP-(03).jpg]

Chungcư ý thường zo Khựa mần chủ. Cho khoảng 20 giađình thuê mần nơi sanhhoạt. Tầng trệt làm tiệm bán hàng. Toalet zùng chung cho toàn chungcư, gồm cả ỉa và tắm. Bếpnúc cũng.


An Hoang Trung Tuong (351)

Lại một tạng chungcư phố Tào nữa:

[img=http://vov.vn/Uploaded/huyphuong/2013_09_23/Kientruc_cu_HP-(04).jpg]

Chungcư này caocấp hơn, mỗi căn thường zài ngoằng, có ziêng bếpnúc và toalét, zành cho các giađình đông người, thuộc đám trunglưu.


An Hoang Trung Tuong (352)

Tòanhà nài trướckia là một quán mì hoànhthánh trứdanh, đươngnhiên của một anh Khựa. Congái anh xinh và lạnhtanh như đátảng:

[img=http://vov.vn/Uploaded/huyphuong/2013_09_23/Kientruc_cu_HP-(07).jpg]


An Hoang Trung Tuong (353)

Trướckia bên sông Lấp cảnhtượng gần như này. Jờ thì nát mẹ nó hết gòi:

[img=http://vov.vn/Uploaded/huyphuong/2013_09_23/Kientruc_cu_HP-(09).jpg]


Bazi Lốp (354)

Đận rồi về Lừa có 3 tuần, tôi cũng chả đi được nhiều, quanh quẩn Phồng rồi về quê nội Hưng Yên.
6 năm xa quê tuy không dài nhưng đủ làm nhânsinhquan của tôi thayđổi.

Tuầnđầu tôi như 1 thằng Tâyngố, UâyTào cũng ko dám đi, leo lên xe chỉ sợ có thằng nào nó đâm bổ vào mình.
Đến tận khi con vện tôi sang , cỏn muốn chạy UâyTào cho chủđộng, cỏn tintin thích chạy UâyTào ômeo chó như nhândân Lừa.
Thế là tôi mới dám chạy.

[img=https://scontent-fra3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpt1/t31.0-8/1496589_876396575758028_6969935313659879182_o.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9]

Đcm, cảmgiác đúng như Zì tả, ức chế rất tôi chỉ muốn có cái xeủi ủn cmn hết bọn bầnnông đi.

Đến vụ 13-5, lãnhtụ Phồng tổ chức rìnhrang phết. con vện tôi lại muốn đi xem bắn pháohoa, con chưa đi baogiờ mà.

Ôi lại vãiđái, bầnnông đâu ra mà đông thế.
Tết thì toàn dân Đao Tao thôi, nhưng dịpnày bọn bầnnông có vềquê đéo đâu.
Tôi ko nghĩ là khủngkhiếp như vậy.

Đcm, lúcnhúc bầnnông răngvẩu, mùi mồhôi, mùi thuốclá, chen nhau chật cứng cả đoạn đường, không nhích nổi mấy phân.
Tôi bị kẹt từ 21h đến 1h đêm.
Lúc đó muốn về cũng đéo được nữa rồi.

Bọn tintin còn đánhnhau với Cam làm cả đoàn xônhau nữa chứ.
Lúc đó tôi đã tưởngtượng đến viễncảnh như bên Cam đợt vừa rồi chennhau chết mấychục mạng.

[img=https://scontent-fra3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/t31.0-8/11357062_880489798682039_4992771607417471908_o.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9]

Vãiđái đôthị Lừa.


An Hoang Trung Tuong (355)

Đây là tòanhà cao hơn-1-tầng đầutiên của Haiphongchó, thậmchí của toàn Backychó, jờ vưỡn còn khá nguyênvẹn:

[img=http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/lesquaispresdesmessageriesfluviales-1383131153986.jpg]

Nhà ý xưa là nhà đoan, aka trạm hảiquan, nằm ngay cạnh bến phà Bính trứdanh. Nhà xây quãng 186x-187x, trước cả tháp Gùa trong hồ Quắm của Hanoicho.


Bazi Lốp (356)


Đận vừa rồi về tôi cũng đi qua Chùa TâyĐen aka Thánh Đường HồiGiáo trong chợ CốĐạo.
Cũng có tháp, có ongsao lưỡiliềm y như bên này.

Giờ cũkĩ lắm rồi, nhìn từ đường TrầnPhú đã thấy nó.
Cảmgiác bùingùi phết, lịchsử đó chứ đéo đâu.

Nếu ko biết, thì chả nghĩalý gì.


Frankers Lee (357)

[co="#FF0000"]Post thử phát xem nầu hehe[/co]
[img=http://stream1.gifsoup.com/view3/3635540/howitzer-firing-o.gif]


Frankers Lee (358)

[co="#FF0000"]Nhạc nhẽo cuối tuần nào hehe[/co]
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=447yaU_4DF8]


Frankers Lee (359)

[co="#FF0000"]Tiếp tiếp hehe[/co]
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=OOO4ROO_sPM]


Glory King (360)

Chị xin kínhcẩn lạy Zì một lạy. Chẳnghay Zì vẫn ankhang, khỏemạnh?

[img=http://petrotimes.vn/stores/news_dataimages/lethutrang/102013/13/09/truy_dieu_sg1.jpg]


An Hoang Trung Tuong (361)

Có một văncông mới mua 2 module No1 và No2 của Fast MBA. Zì muốn suggest cô như sau:

Khóa 4 đã chạy được 4 bài. Việc cô thamgia lúc này nhẽ không phùhạp. Cô sẽ bị trống nhiều thôngtin, vì không kịp cãicọ tranhluận mới các xuchiêng khác cùng khóa.

Vậy cô, cothe, hoặc chờ khóa 5, hoặc nhận lại full-refund, khi nào Zì thôngbáo chiêusinh thì mời cô quaylại.

Tùy cô chọn nhẻ. Chúc chưn cấng đá mềm.


An Hoang Trung Tuong (362)

Hehe đcm Zì suýt nữa tước mẹ viếp đỏ của con Lói, thì cỏn bũngdưng hiệnhành.


Frankers Lee (363)

[co="#FF0000"]Hài bựa stand up comedy hehe[/co]
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=fszLwRCLj1g]


Bazi Lốp (364)


Đềnghị Zì cấp lại tem mõmthối cho anh Fanh Lì.


Bộ Đội Bắn Đòm (365)

Nổ tiếp đê Zì ui! Zì mà đéo chiệu nổ là anh lại cứ nghĩ đến ngũ niên sách đcm thế mới phẽo hế hế


Bộ Đội Bắn Đòm (366)

Xiên chầu anh hiếp ảnh za Lốp phồng chắc zạo này mải kiếm cắn nuôi thăng Lốp con ví cả đéo gì nên đéo thấy anh lên hủ hoá ví bọn bựa. Chúc anh mầng anh lên tinh hoa thượng đẳng. Chúa phù hộ anh và za đình.
Tiện thể địt mẹ con Lói chuột khà khà


Frankers Lee (367)

[co="#FF0000"]Dân chơi Mĩ đen dậy lớp ăn chim số 101 hehe[/co]
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=oCMGFcpV_Mk]


An Hoang Trung Tuong (368)

Con Sẹc bùđiêng thăm Haiphongcho thì chiệukhó đến zững chốn như này:

[img=http://muachung10.vcmedia.vn/thumb_w/550/gallery/2012/07/02/0.205110001341196248.jpg]

Chứ đéo ai lại chui vào hát karaoke, hay cắn canh bánhđa đcm bútủ quân Mồm Đỏ.


Bon chen (369)

Ref: An Hoang Trung Tuong (345)

Bịnh viện Kỳ đồng có phải vốn cũng là một biệt thự của ai đó phải hông Zì?, kiến trúc kiểu Pháp


An Hoang Trung Tuong (370)

Tưtưởng Cộngquân

Đcm các cô phải nhớ, zằng tưtưởng cộngquân thehien trietde qua catừ của cakhúc [fo: color="#FF0000"]Cùng Nhao Đi Hùng Binh[/fo] (sángtác 1930, zùng nhiều từ 1945, có thời được coi là quânnhạc chínhthống của bùđội ôngcụ).
[fo: color="#336666"]
Cùng nhau đi Hồng binh
Đồng tâm ta đều bước
Đừng cho quân thù thoát
Ta quyết chí hy sinh

Nào [fo: color="#FF0000"]anh em nghèo[/fo] đâu
Liều thân [fo: color="#FF0000"]cho đời sống
[/fo]Mong [fo: color="#FF0000"]thế giới đại đồng[/fo]
Tiến lên quân Hồng

Đời ta [fo: color="#FF0000"]không cần lo[/fo]
Nhà ta [fo: color="#FF0000"]không cần tiếc[/fo]
Làm sao cho toàn thắng
Ta mới sống yên vui[/fo]


Củ ChuốiTây (371)

Ref: An Hoang Trung Tuong (344)
Nhà Chuối đang ỏ thuê cũng, y nhời Zì kể. Vốn là nhà trước đây của người Hoa xây.

Năm 1979 thì hoặc bị thủ tiêu hoặc đã bỏ về bển.


Cert (372)

Zi ơi,

Cái pic ở trên chỗ nào vậy

Trời đang mưa, mà phải để bộ đội cắn tối nữa


An Hoang Trung Tuong (373)

Các cô thấy không?

Đi mần cáchmạng, fải là [fo: color="#666600"]anhem nghèo[/fo]. Đcm nghèo đến mức sansang [fo: color="#666600"]liềuthân cho đờisống[/fo] hôhôhô.

Hehe đcm chết cười mới bùđội ôngcụ. Làm cáchmạng jành độclập cái con cặc. Vì miếng bánh manh quần, mà thôi. Jàu gòi thì cáchmạng cái lồn cụ nhà các cô ý.

Và ướcmơ nhớn nhất của các [fo: color="#666600"]anhem nghèo[/fo] ý, chánh là một [fo: color="#666600"]thếgiới đạiđùng[/fo].

Thếgiới đạiđùng là cái đéo jì? Nó đơngiản là, kéo cho bọn anhem jàu xuống ngang mẹ anhem nghèo chúng mình. Cách nhanh nhất, là cướp mẹ củanả của bọn anhem jàu, chia cho anhem nghèo.


An Hoang Trung Tuong (374)

Khi mần cáchmạng cộngquân như thế, thì các bùđội thoảimái lắm. Có đéo jì mất đâu? Đời thì [fo: color="#666600"]không cần lo[/fo]. Nhà thì [fo: color="#666600"]không cần tiếc[/fo]. Chỉ cần cướp của anhem jàu, chia nhau, đặng thếgiới đạiđùng.

Với tưtưởng ý, thì làm đéo jì có chiện anh Ông Cụ nhường ngai cho anh Kim hay thậmchí anh vua Bảo Đại. Anh phải chiến tới cùng, đcm tới cùng.


Glory King (375)

Phải rồi, thưa Zì vĩ đại.

Mọi cuộc cách mạng, lật đổ và những khái niệm tương tự đều là mỹ từ mà thôi. Chung quy cũng chỉ là tham vọng của anh em nghèo muốn anh em giàu cũng phải nghèo như chúng, chấm mẹ hết.

Nên không khó hiểu khi Bắc Lừa thắng được Nam Lừa, giữa một thằng đéo có gì để mất, và một thằng có quá nhiều thứ để mất, thì kết cục cuộc chiến đã ngã ngũ từ trước khi nó bắt đầu.


Anh Haibựa (376)

Cô Tĩnh nổ đâu roài.

Zi đang dìm hàng anh ông Cụ thantuong của cô mờ cô cứ iêm thinthit thinthit là sao.

Bật lại manhme, quatcuong đi chớ, slgb nhẻ.


An Hoang Trung Tuong (377)

Gốtcuộc, tưtưởng cộngquân đã đưa các cô tới vịthế của hômnay. Đcm một quốcgia záchzưới túngđói và suynhược, với mơmộng nhớn nhất là đcm kéo mọi thằng jàu trở nên nghèo như mình. Các lãnhtụ của các cô buộc là bầnnông, zững anhem nghèo đâu hehehe, và đời không cần lo, nhà không cần tiếc.


An Hoang Trung Tuong (378)

Ref: Cert (372)

Bích nào hả con bù điêng?


Củ ChuốiTây (379)

Zì ơi,

có thể cho rằng,thực tế ông Cụ có vai trò rất tai hại trong lịch sử cận đại của Lừa không?

Từ bé, Chuối théc méc là sao cứ phải ơn Đoảng, ơn Bác Hù??? Người lớn nói là có thế chúng ta mới có ngày nay. Nhưng trả lời thế chẳng thỏa mãn được.

Thế không có ông Cụ, thì sẽ có ông khác chứ? Biết đâu chúng ta đã đi theo ngả khác?

Hay là giờ đổ tại nghiệp sứ hình chữ S đau khổ này nó thế?


An Hoang Trung Tuong (380)

Ref: Củ ChuốiTây (379)

Cô tự jẩnhời gòi đó. Xứ Lừa các cô nhẽ za đã có một lãnhtụ zất vĩđại, đó là anh Ziệm. Zưng các cô đã tự đạp mẹ anh ý xuống.


Hoàng Q (381)

This comment has been removed by the author.


An Hoang Trung Tuong (382)

Ref: Bon chen (369)

Nhẽ đó là nhà của một anhem quanlại Pháp Lợn. Bọn Pháp thường yêu nhà có khuônviên. Còn bọn Tào hay Lừa thì chỉ cần tậndụng tốiđa diệntích.


Glory King (383)

Chọn lãnh tụ, dứt khoát phải chọn những cá nhân giàu có ít nhất 3 đời trở lên (aka Old Money), thuộc những gia đình và dòng dõi danh gia vọng tộc... Những tay này được giáo dục bài bản, đầy đủ, sinh ra và lớn lên trong nhung lụa, hưởng lạc mọi nhẽ... thì khi lên làm lãnh đạo, chúng mới bớt hoặc không còn hứng thú với thu vén quyền lợi vật chất cá nhân (do chúng đéo thiếu), mà sẽ biết nhìn xa nhìn rộng hơn.

Nhìn lại dàn lãnh đạo Lừa, tuyển chọn từ thành phần bần cố nông aka những thằng nhà quê mắt toét răng vẩu ngu si đần độn đói khát kinh niên... thì làm sao các cô mong chúng nhả ra miếng nào cho các cô được?

Chọn lãnh tụ, là phải chọn thằng CÀNG GIÀU CÀNG TỐT. Đó là chân lý vậy.


Glory King (384)

Đằng này, các cô hè nhau đập chết ăn thịt bọn giàu, lại còn bầu thằng nghèo nhất lên làm lãnh đạo, thì nhandan các cô ăn lồn là đúng mẹ rồi còn gì nữa người ơi Phà ơi ơ kìa?


Phong Ky (385)

Con Lói teen teen nhẫn ah, từ trước tới giờ có được bầu điếu đâu mà bầu thằng rầu.

Ts, thậm chí chả dụ cho tất cả phổ thông đầu phiếu bầu Tổng Lừa thì anh Ba chắc xuất, he he. Đời điếu như là mơ, cô Uýnh.

Tóm lại cô Chuối gần đúng nhưng kết luận sai, he he. Vài sâu, đơn giản do vị trí địa lý nước ta nó vậy.

Ko có cụ củ thì sẽ vẫn có cụ khác vẫn như cụ củ vậy thôi, những người như anh Diệm bạn Bom vẫn ko có dù chỉ 1% cơ hội! he he! tan trường. He he.


Phong Ky (386)

Xấu hổ điếu chịu, anh vẫn lười và he he chưa biết cách tạo paypan cái quoái gì đó mụ zì ah.

Vài bữa rảnh rảnh anh tạo xong anh thủ thỉ với mụ nha, he he. Nhờ thúng đốc nhiều ngại quá, he he.


Travis Hawk (387)

Hôm nay mụ Zì và các cô sinhhoạt đông vui lợinhuận gất. Moa ưng.

Paypal dễ làm lắm cô Kỵ gió. Vầu register đúng 2 mins, xong. Nhanh như gửa đít. Xong thahồ sốpbing hehe.

Ngại, thì đéo có quà.


Glory King (388)

Con Phong Ky ngu như chó thì câm mõm đi.


Travis Hawk (389)

Nghiệp chướng gòi cô Chuối, đéo đỡ được.

Jờ cũng vậy thôi. Lãnhtụ xây cái đéo jì cũng lu loa lên chưởi cái đã, đéo cần biết đúng sai.

Câu hỏi bănkhoăn là tạisâu lãnhtụ đéo làm mạnh tay? Diệt hết mẹ lũ con Lừa ngu dốt. Con nầu to mồm bắt nhốt hết, zư kiểu anh Diệu Lý Quang.


An Hoang Trung Tuong (390)

Hehe nhân bốt bản [fo: color="#009900"]Cùng Nhao Đi Hùng Binh[/fo] above, Zì bàn chút zìa âmnhạc Lừa.

Bản ý sángtác tạng hànhkhúc zunhập Tây Bương, zưng lại trên nềntảng nhạclý Lừa, nghĩa là chỉ có 5 nốt, kêu là Ngũ Âm aka Ngũ Cung.

Ngũ Âm đó là Tồ (Do), Lê (Re), Fa (Fa), Xông (Sol), La (La), đéo có Mi và Si như Thất Âm của Tây Bương chúng Zì.

Xướngâm của bản ý như sau:

[fo: color="#666600"]Lề Xông Xông Lề Xông
Lề Xông La Xồng Tố
Lề Xông La Xồng Tố
Tô Lế Lế Tô La
[/fo]
(chỉ nhõn vậy thôi nha đcm hehe thế là trứdanh gòi)


Travis Hawk (391)

Cô Xẹt đương ở Fồng nhẽ nên ghé thăm nhà ma, được kể trong truyện ma no 1 của mụ Zì.

Xong ghé Đồ Sơn phá con đò cho ló hưngfấn ông người hehe.


Phong Ky (392)

Anh vào rồi, nó bắt cái điếu gì nhành là lằng nhằng, mai anh vào lại vậy he he.

Anh bất đầu chán con Lói roài, tiếp vậy.

Vị trí địa lý Lừa khác hẳn Củ Sâm. Thời anh Hy bạn anh lên tổng thống, anh ý rào mẹ biên giới lại, lúc đó cộng quân chìm còn sót ko? Vẫn còn, nhưng các bạn ý hết mẹ các thể loại tắc tế từ TƯ anh Thành bạn Zì.

Mình thì sao? Từ 55- 59 mới thông qua nghị quyết cho NK do đùng chí 3 Zuẩn chắp bút trong bối cảnh tranh luận rất căng ở TƯ. Vì lúc đó ai cũng thấy rất khó khăn chi viện cho NK.

Nhưng khi đã bung được hành lang phía tây Lào Miên thì số phận MN đã được định đoạt, he he.


An Hoang Trung Tuong (393)

Tạisao các cô đéo zùng được thất cung Tây Bương, mà nhõn ngũ cung thôi?

Đơngiản là, tại lưỡi các cô nó ngắn quá đi, và họng các cô cũng bé quá đi. Các cô đéo hát được nhiều nốt. Bàihát đéo nào cũng chỉ có ngần ý thôi đcm.

Nhạc tangma của các cô là vôđịch về mứcđộ đơngiản. Cả một bản tangđiếu chỉ chơi nhõn 4 nốt, là Tò, Te, Tí, Tó. Các cô đéo cần nhiều hơn, bởi nhạccụ các cô không có 1 thì cũng chỉ có đến 2 zây. Thêm chiêng, trống, thanhla, chũmchọe.. cần đéo jì nốt nào nữa hehe.


Travis Hawk (394)

Đớp zững món cắn bảnxứ cũng là 1 fần ko thể thiếu trong dulich. Vấnđề nà Lừa quá coitrọng việc ý quá. Đi dulich lúc đéo nầu cũng cắn bú mới sốpbing, chả chiệu tìmhiểu lạchsử đéo gì.

Là một chef taychiên và chiênza ẩmthực, Moa thường cắnbú nhiều cũng, mỗi khi dulich. Zưng Moa đéo cắn cho sướng loa mà tìmhiểu gấtkỹ lichsu của món cắn. Lịchsử của hươngvị, nguyênliệu được dùng.

Từ món cắn, Moa khámfá ra mối liênhệ mới lichsu vùng đất đó, con người, ditích...vươn vươn. Và điều này khá dễ nhớ cũng.

Các cô đi dulich cũng nên làm zư Moa đi nhế, đừng cắn chỉ để cho sướng loa.


An Hoang Trung Tuong (395)

Bản Cùng Nhau Đi Hùng Binh được coi là bản nhạc trẻ đầutiên của bọn Lừa các cô.

Nghĩa là, lếu đéo có bọn Pháp Lợn khaisáng, thì các cô cũng chỉ đạt tầmmức sángtác, chơi, và hát, nhạc đámma.

Cả một dântộc mà có nhõn một loạihình âmthanh giảitrí, là nhạc đámma, thì các cô thấy gòi đó, dântộc ý khúnkhủ tới cấp nào, và vănhóa sẽ đi zìa đâu.


Phong Ky (396)

Khi Liên quân Mẽo- Nguỵ chưa truy quyết hành lang phía tây, thậm chí tăng T54 tăng cường MN gần biên giới Cam còn điếu cần ngụy trang, tmt, các cô tin ko? Bỏn hành quán rầm rập, rầm rập.

Sang đầu 72 ko hiểu sao anh Bốt quay ngoắt 108 độ quết sạch quân GP mình lên TƯ cục mới rút về Tây Ninh đó, đcm anh Bốt, đây chính là mối thù anh Ba sau này phệt anh Bốt trả thù cho đàn em, he he.


Travis Hawk (397)

Lừa các cô khá dễ dãi trong việc cắn bú, cái gì các cô cũng đớp được. Đây chính là nguy cơ khiến các cô dính bịnh. Vì bịnh chủ yếu từ mồm mà za.

Các cô đi dulich lên Tây Bắc chảzụ. Nghe lốc liếc kháo nhau cắn nậm pịa, thắng cố, các cô cũng đớp thử miếng cho biết, without any concern về mứcđộ antoan sạchsẽ của món cắn.

Các cô ngâythơ zư ông zê ông nai hehe. Các cô thường chốngchế kiểu zư đặcsản đó mờ, fẩy ăn 1 lần cho biết chứ, cắn 1 lần chứ nhiêu, có cắn hoài đâu mà lo, trảinghiệm độc...3la 3lêu.

Đặcsản ko có nghĩa là cái đéo gì cũng bỏ vầu loa, nhứt là zững món kinhtởm.


BuBua's diary (398)

Lếu vậy, nhã nhạc cungđình Hue cũng là nhạc đámma. Mấy con ULÉTCO nó ngẫn rồi. Chúng lại lấy nhạc đámma làm disản phi- vậtthể nhânloại


An Hoang Trung Tuong (399)

Chúc sinh nhật quán 7 tuổi, chúc sấc khoẻ Zì và cacc mlt


Là Sao (400)

Zì ơi, chữ "cộng" trong cộngquân hay Việtcộng mang nghĩa thế nào nhở.

Và chữ "đại đồng" nữa, có phải là đoàn kết?
PREVIOUS POST