December born (Sinh tháng chạp) :P18



December born (Sinh tháng chạp)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2015-01-04 12:00:00

Sinh tháng chạp Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Chuyện No1 Thằng Dinatino duhọc tám năm (*1). Tám năm bay tưngbừng, chạy lungtung châu Mẽo châu Úc, nó khỏe như anh Tây Bương (*2). Vừa về Lừa, Dinatino dính mẹ ungthư. Nó khai nó ungthư tụy. Nhưng con lang Ki bạn Trung Tướng bảo đéo, Dinatino ungthư dái (*3). Con Ki nói nguyênnhân ungthư chưa rõ, khảnăng Dinatino từng jaocấu gái da (read more)

3615 Comments (Page 18/19)

Nguyễn Hoàng (3401)

Ref: Anh Gia (3399)

He he! Nhẽ con Anh Già thay thế Z`ngay và nuôn giảng về Hun khói nhẩy?
Như: Cách ướp, hun như nao, như nao?
ĐM tay chuyên là đây chứ đao!


Đôn Lò (3402)

Cô nào phía trên nói bã mía xông thịt không ngon đó? Mời cô ngâm cứu thêm về lạp xướng aka xúc xích kiểu tọc Hoa, thịt cheo aka thịt xông khói kiểu Hoa tọc, thịt trâu khô tái, bò khô.... Cả 1 dải phía Bắc Lừa và nam nước Mẹ mần thế đó.

Nếu cô bảo không ngon thì 1 là cô đéo biết cắn, 2 là cô mua ở chỗ như quặc hehe.

Thôi đi lo công chuyện.


cu Tí (3403)

Ref: Nguyễn Hoàng (3211)

Hehe, cô chắc công việc cuối năm bận rộn nên lỡ nhịp nhận suất PB của cô Lò và em Đánh, zưng ko sao tui đã tặng cô 1 suất nhỏ nhoi.

Chúc cô thu được thêm thànhtịu từ trong trỏng. Zì and bồ đội gửi cho chiếc vé vào đây :

Item Title:
Paibox Membership Annual Fee
Pay to join: Paibox Annual Fee
Your Google login email: likecad2007@gmail.com
Date:
Feb 1, 2015
Time:
09:02:10 GMT+07:00
Status: Completed
.
Hẽ hẽ


Day-dreaming (3404)

CHị Mít cần quéo gì sori cho nó nhân văn. Bọn nào thấy tai po mà ko hiểu thì về học thêm khóa từ vựng bựa...như zin mới nào ở cồng trước hỏi ràng là ở đây từ nây nghĩa gì này ới


Vu Van Oai (3405)

Zì ơi Zì ơi, Bôm VT chuyên gia công cơ khí là bạn iem, hiện tại đang mắc kẹt ở Vũngtầu. Do chưa lắm được các kỹ năng bựa nên muốn nhờ em xuống xèng đặt cọc giùm. Vậy em Deposit nhá nhá Zì kính yêu :).

Thư các văn công, đặc biệt các văn công chuyên ngành về sángtậu, đì zai lơ, mun-ty-mê-đi ờ, các vận động viên bật và các chuyên gian nổ,... nếu được sự nhã hững của các bựa đặng Bôm bạn iem có được sản phẩm từ quán thì tôi sẽ mở mày mở mặt rất. Vậy không nói nhiều nữa xin hãy nhận tôi một lạy trước ;)


bomvt (3406)

sáng nay gọi điện rủ mấy thằng bạn thân bú cafe. thằng nào cũng bận ( chắc tại gần tết). Thế là bú cafe một mình. Vừa bú, vừa đọc chiện đánh thằng trộm của anh Pín,cười nghiêng ngả. Mấy thằng đang bú gần đó nhìn mình như người ngoài hành tinh, chắc nó nghĩ mình điêng. cảm ơn anh Pín cho em 1 ly cafe sáng đậm đặc, rất ngon


bomvt (3407)

thành bạn Oai vú nhiều nhé


Vu Van Oai (3408)


Ref: Trang Hoàng said... (3322)

Mấy bữa nữa là lại tha hồ nghỉ, chả biết ăn chơi ở đâu nhưng cứ đặt hàng thịt xông khói Gon tích trữ cho em Trang tiện ship. Đơn hàng mềnh đây em Trang:
Chân giò xông khói 1kg(2 bịch mõi bịch 500g)
Bắp bò xông khói 1kg(2 bịch mỗi bịch 500g cũng).

Đặt tên khách hàng là Megaship.net, đc: 201B Nhà A1, Tập thể K300 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Binh, Tp.HCM

Xin cho thêm thông tin chuyển xiền nữa nhé Trang Hoàng


Anh Gia (3409)

HỆ HỆ!

CON HOẢNG (not BM) có khích đc cái bòi A đơi nời!!! hà hà.

Sôngkhói, ngoài ngâm tẩm các cái dcm mờ ko tiêm nhồi thì cắn khác đéo gì cứt, còn tiêm cái giề? A biết đéo đao.

ETRANGHOANG! A gất ưng cách làm việc của E, chuyện E lên tai chuyên chỉ nà vấn đề thời gian!

KHÀ KHÀ!


Anh Haibựa (3410)

Không hiểu sâu vàng son lại hấp thụ được nhiều năng lượng bựa hơn các con đực. Liệu có phẩy tại con đực bảo thủ không, hay tại con đực nhát gan, hay tại con đực yếu kém hơn?

2b thật không tìm ra câu trả nhời ưng ý.


Nghiện Lồn (3411)

Ref: Anh Haibựa (3410)

[si="5"][co="#0000FF"]hehe... vàng son hấp thụ bựa nhanh nhờ có cái lỗ lồn, đcc đơn giản thế mà cũng hỏi, hehe...[/co][/si]


Trang Hoàng (3412)

Vu Van Oai said... (3408)

Oai inbox cho em điện thoại hoặc email vào địa chỉ hoangtrangbt@gmail.com với ạ.Em sẽ nhắn anh thông tin chuyển khoản. Ngày thứ 2 hoặc thứ 3 em sẽ chuyển đồ vào Sài Gòn cho các anh chị ạ.

Mời CLICK CHI BỰA VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢI ĐỒ XÔNG KHÓI HOMEMADE CỦA EM TRANG GON XINH ĐẸP


Trang Hoàng (3413)

Anh Già vui lòng cho em đôi dòng email hehe

Mời CLICK CHI BỰA VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢI ĐỒ XÔNG KHÓI HOMEMADE CỦA EM TRANG GON XINH ĐẸP


Trang Hoàng (3414)

Làm tý nhạc buổi sáng gần trưa nhỉ

Hãy đưa em đến nhà thờ.

[youtube=https://www.youtube.com/results?search_query=take+me+to+church+hozier]

Mời CLICK CHI BỰA VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢI ĐỒ XÔNG KHÓI HOMEMADE CỦA EM TRANG GON XINH ĐẸP


Tõm Cầu (3415)

Đcm vửa đi đámcưới bầnlông hômqua mà mệt đến tịn hômnay. Cuốinăm hết đámcưới lại hộiđồnghương, hộicôngtycũ, hộilớpcũ từ cấp 1 đến cấp 4. Nămnai tôi bỏ mẹ hết, tốn thờigian, tốn xiền, hại sứckhỏe. Chủnhật ở nhà nấu cơm với vợ con cho dzui.


Travis Hawk (3416)

Moa đã giở lại lợi-hại hơn xưa gòi đơi các cô mặt buồi bống.

Cô Hoàng Ng đéo biết cặc gì thì câm mồm đi. Trong khói đúng là có formaldehyde và một số alcohol khác, là zững chất bảoquản tựnhiên zưng nó có làm thịt chín đéo đâu. Cô muốn ăn fải đem đi chế biến bằng chiên, xào hoặc nướng. Đéo thẩm kỹ cồng cứ lảinhải zư con điêng.

Cô Bò hehe cũng câm nốt. Khói gỗ khi cháy có formaldehyde nha coong lợng nên mới bảoquản thịt lâu được chứ con điêng.


Tỷ Phú Say Lìng (3417)

Cô Trang Hoang ưa nhạc của Pain of Salvation là tôi hãi. Đây là 1 band tôi rất yêu thời tintin nhưng giờ thì chịu. Quá uám và tămtối. Ngay như Radiohead tôi cũng hạn chế nghe. Cô có nghe Dream Theater không.

Cô PR khéo quá. Gái bựa xuấtsắc thật.


Tõm Cầu (3418)

À mụ Zì và mụ NgựaVằn cho anh hỏi tí. Thế cái ông thịt 3-con này, nhất là 3-con handmade, có nguycơ jì về sán, cảvà các bệnhtruyềnnhiễm khác không, nếu không đun mà đớp nuôn? Thành trước.


Tỷ Phú Say Lìng (3419)

Zì ới Zì không kể thêm về Bạn Nùn, cũng không giảnhời Lucid Dream hở Zì?

Giành được độc lập nhưng Nhà nước VN non trẻ không tránh khỏi tình thế phải đối đầu với quân Pháp đang âm mưu quay trở lại. Yêu cầu cấp bách của VN là phải đào tạo ngay một đội ngũ sĩ quan lãnh đạo quân đội trong tương lai. Và các cựu quân nhân Nhật Bản là một trong những chọn lựa...


Sáng kiến của tướng Nguyễn Sơn

Một trong những đóng góp tiêu biểu nhất của người VN mới là hoạt động của họ tại Trường Lục quân trung học Quảng Ngãi. Trường này là một trong ba trường đào tạo sĩ quan quân đội chính qui đầu tiên của VN. Trường đã khai trương vào ngày 1-6-1946 với khoảng 400 học viên.

Theo ký ức của các cựu học viên, trường có 11 người Nhật làm giáo viên huấn luyện quân sự, trong đó có ông Kamo Tokuji (Phan Huệ). Nhiều cựu lính Nhật tập trung ở trường này là từ sáng kiến của tướng Nguyễn Sơn, chủ tịch Ủy ban kháng chiến miền Nam kiêm hiệu trưởng Trường Lục quân Quảng Ngãi.


Travis Hawk (3420)

Smoking được xem là cách bẩuquản ông thịt từ thời xưa thôi. Thời nay, khi nói đến smoking là nói đến phươngpháp lấulướng (cooking method) vì bâyjờ việc bẩuquản đã có tủlạnh hoặc tủđông làm gòi.

Nhưvậy, đã nấu thì phải làm chín ông thịt trong thờijan nhấtđịnh, dài là vài ngày, nhanh là vài tiếng.

Và với smoking, vị thơm-ngon của chủyếu là do ông thịt và chấtliệu đốt tạo nhiệt và khói.

Còn địt mẹ các cô làm chín ông thịt gòi, chảzụ bằng nướng than, gòi vác ổng xông qua khói của bã mía hoặc khói của vỏ ngô thì cái này đéo gọi là smoking, mà gọi là flavouring by smoke, tức là tạo mùi hương cho ổng bằng khói.

Moa là chef de cuisine, 20 năm kinhnghiệm làm việc mới Tây lông các kiểu mà các cô cứ cãi là sâu nhỉ? Đéo biết thì vuilòng hêhê shut up.

Giờ moa cấm các cô sau bàn về smoking địt mẹ.

(1) Nguyễn Hoàng
(2) Ông bò he he
(3) Đôn Lò
(4) Từ từ nghĩ tiếp hêhê


Tỷ Phú Say Lìng (3421)

Trường Lục quân Quảng Ngãi chia thành bốn đại đội, mỗi đại đội có một thầy giáo và một trợ giảng người Nhật phụ trách. Nội dung học có các động tác cơ bản như bắn súng, ném lựu đạn xung phong, đâm lê, bò toài... Học các bài học về canh gác, tuần tra, phòng ngự, tấn công... Nhớ lại thời đó, các học viên đều nói các giáo viên Nhật dạy thật tận tụy, nghiêm túc và luôn luôn tự làm động tác mẫu chính xác khiến họ kính phục. Nhiều học viên chịu ảnh hưởng tác phong của các giáo viên Nhật, cạo trọc đầu hay gỡ nút áo kaki.

Ông Huỳnh Thúc Tuệ đã nhắc lại những kỷ niệm về giảng viên người Nhật thời bấy giờ: "Tôi nói một thí dụ về khổ luyện. Đi tập thì từ thao trường phải chạy về trường khoảng 5km. Thầy bao giờ cũng bắt chạy rất đều, tức là bước đều rầm rập rầm rập, vừa chạy vừa hát, hát thật to. Hôm nào chúng tôi chạy đều, hát to thì thầy cho về doanh trại luôn, rồi nghỉ ngơi, ăn cơm. Thế nhưng hôm nào cứ lọc cọc, hơi xọc xạch thì thầy hô "mục tiêu sân bay".


Tỷ Phú Say Lìng (3422)

Một bi kịch nữa là trường hợp năm người Đài Loan phục vụ cho quân đội Nhật hoàng (Đài Loan lúc trước là thuộc địa Nhật Bản). Họ là kỹ sư nông nghiệp, từng hướng dẫn trồng đay ở VN, cũng tham gia khóa học nói trên nhưng bị Chính phủ Nhật từ chối cho phép về Nhật vì lý do là người nước ngoài.

Người VN mới đã hồi hương về Nhật trong bốn đợt từ năm 1954-1960, tổng cộng khoảng 100 người. Nhưng đa số người VN mới đã hi sinh tại VN khi chiến đấu hoặc chết vì bệnh tật.

Hiện nay vẫn còn chưa xác nhận được tung tích của nhiều người vì trên mộ của họ chỉ có tên tiếng Việt.


Tỷ Phú Say Lìng (3423)

Vào khoảng năm 1950, cục diện của kháng chiến chống Pháp đã sang giai đoạn mới, số phận của những người VN mới cũng dần dần thay đổi. Hầu hết họ giải ngũ và chuyển vào khu vực dân sự như nông nghiệp, công nghiệp, buôn bán hay làm nghề khác, còn một số ít tiếp tục cộng tác trong Bộ tổng tham mưu quân đội với tư cách tham nghị, quân huấn. Một lý do khác khiến nhiệm vụ của họ đã thay đổi như thế là vì cách mạng Trung Quốc thành công vào năm 1949, quan hệ hợp tác giữa hai nước càng ngày càng chặt chẽ hơn.

Vào tháng 2-1954, những người VN mới gốc Nhật đã tập trung ở Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang để tham gia một khóa học tập nhằm chuẩn bị cho việc hồi hương. Có 93 người tham dự và khóa học kéo dài đến tháng chín. Có mặt trong buổi học tập này là những người lúc đó sống ở miền Bắc, còn ở miền Nam không được mời tham gia.

Và theo thỏa thuận của các hội chữ thập đỏ ở hai nước, người VN mới đã về Nhật vào tháng mười một năm đó.


Tỷ Phú Say Lìng (3424)

Sorry vì spam nhiều

Sáu Nhật có tên Nhật Iwai Koshiro, sau khi hồi hương về Nhật ông là một trong những người VN mới đã thành lập Hội Thương mại Việt - Nhật.

Hoàng Đình Tùng trước đây đã làm ở Yokohama Bank nên có kinh nghiệm thực hành, giúp nhiều ý kiến về tổ chức". Hoàng Đình Tùng là Fujita Isamu, sau khi về Nhật ông là tổng thư ký đầu tiên của Hội Thương mại Việt - Nhật.

Đây là 2 người Nhật có thôngtin sau khi về nước. Từtừ gúc tiếp xem tn


Cent (3425)

dkm, con nào hôm trước thảo luận về tiếng Việt thì mời xem cụ NXN giảng ở đây:
Sự Tinh Tế Trong Cách Nói Và Viết Tiếng Việt

không vào được thì download cái ultrasurf mà dùng nhé.


Tỷ Phú Say Lìng (3426)

Túm lại là bọn nướcngoài( foreigner) chiếnđấu cho ông Cụ được gọi là người VN mới. Xuấtthân từ lính LêDương hoặc lính Nhật. Một số về được nước và 1 số không. Chưa gúc được thôngtin như Zì kể.


Travis Hawk (3427)

Khi gỗ cháy, trong khói sẽ có một hàm lượng formaldehyde và các alcohol khác. Đây là zững chất bẩuquản tựnhiên và ít độchại hơn so mới formaldehyde côngnghiệp.

Thờigian để formaldehyde ngấm sâu vào thức-cắn fẩy từ 6-8 tiếng, lúc ý thức-cắn mới được bẩuquản lâu. Chứ mới ngâm 1, 2 tiếng thì có bẩuquản được cái buồi. Vì thế thịt treo lâu trong lò bếp, ít nhất là cả tuần mới giữ được lâu là vì vậy.

Trong khi đó, smoking để làm chín thịt bằng nhiệt của khói (tầm nhiệt từ 65 - 90 độ C, trong vòng 3-4 tiếng) thì hàmlượng formaldehyde ngấm vào thịt rất ít, và vikhuẩn cũng bị tiêuziệt do nhiệt là chính chứ không fẩy bằng formaldehyde.

Vì vậy thịt xông khói đúng bàibản không có hại đâu em Lội ạ. Em đừng nghe mấy con đầu bò mà moa liệtkê trên nha.


An Hoang Trung Tuong (3428)

Ref: Anh Gia (3398)

Em Trang mần Đạilý hay Marketing Partner cho con Jà nhẽ ngon, tạng như Branch cũng được. Kýtá hợpđùng hợpcàng đoànghoàng, có camkết doanhsố đoànghoàng.

Nhiền chung, mới kinhdoanh thì cứ phải vấtvả tảotần, đong Đùngxèng cực khónhọc, jantruân, thì mới lâubền được. Trong Quátrình ý, các cô tíchlũy [fo: color="#FF0000"]Kinhnghiệm[/fo], và quen với [fo: color="#FF0000"]Tranhđấu, Thấtbại, Khủnghoảng, Gủigo, Chịuđựng[/fo], quen cả với zững [fo: color="#FF0000"]Đaukhủ thậmchí Nhụcnhã[/fo], đùngthời thêm Hăngsay khi đạt được zững [fo: color="#FF0000"]Kếtquả nhonhỏ[/fo] gòi nhớn zần nhớn zần.

Zì thủa tintin thànhcông quá nhanh và sớm, nên đéo biết thươngquý Đùngxèng, phungphí vãi đạn, và lỡ [fo: color="#006600"]mất nhiều Cơhội [/fo]quýbáu. Zì cũng đéo biết đềphòng zững Khủnghoảng, và cũng đéo luyện được khảnăng Chịuđựng. Zì cứ như một Côngtử vậy, zù có fải thế đéo đâu.

Hyvọng các cô nhớ Bàihọc từ Zì.


An Hoang Trung Tuong (3429)

Ref: Anh Gia (3398)

Khi chưa vừa-ý, cô không nhấtthiết fải trả Xèng, đồ ông Lợng Bù Điêng ạ.

Có cần fải Sĩdiện như vậy không? Cô không trả Xèng khi chưa có được thứ mình thích, đó là Côngchính. Đéo ai trách cô được.

Khi các cô trả Xèng, chỉ 1 xu, các cô fải có được thứ đánggiá đúng 1 xu.

Lếu các cô chỉ thu được thứ chỉ đánggiá 0.5 xu, thì trong các cô sẽ có zững bứcbối. Cónhẽ nó cũng không nhớn, zưng hoàntoàn không tốt, cho lâudài.


An Hoang Trung Tuong (3430)

Ref: Vu Van Oai (3405)

Cô vầu Quán Bựa Projects, nhìn Cột bênphải, ngay trêncùng, sẽ có Link nạp xèng deposit dựán.

Dựán con Xẹc sẽ tiếptục nhận bài từ các Văncông. Zì sẽ chỉ khóa dựán khi con Xẹc yêucầu.


Anh Gia (3431)

HÉ HẾ!

A đai gòi, A tỉnh gụ gòi!!!

BM haisao 3428! DKM A bắt đào ưng con nài gòi đới! tsb lợi nhuận gất. Hề hề!

ETRANG!"Biết nhau, giữa độ trăng tròn!Nhớ nhau dưới biển mà lên non ơ vẫn tìm..."

A đơi! anhgia244968@gmail.com.

KHÀ KHÀ!


An Hoang Trung Tuong (3432)

Ref: Tõm Cầu (3418)

Zì vưỡn cắn 3con đều, chả sao cả hehe. Nhẽ Bụng Zì vĩđại mẹ. Tây Bương cũng. Còn Nguycơ thì đéo đâu chả có.


Anh Gia (3433)

HỐ HỐ!

BM haisao! DKM ko vừa í cái lìn A đai mờ có thưởng, dcm A nàm cái giề cũng có chủ đích, lợi nhuận nhiều ít...sbnc!

A vưỡn thích vại và luôn vại, nhớ nhé!

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (3434)

UI ĐỊT CỤ, ĐỌC3429 CỦA COONG LỢNG ĐIÊNG NÀI THÁI CỎN CŨNG BỪNG NÔNG GẤT, ĐÈO MẸ.

A CHỈ BỨC BỐI KHI CÁC ẺM ĐÉO CHO ĐUỴNH THÔI. HỆ HỆ,


Tạ Thanh Linh (3435)

[fo: class="Apple-style-span" size="5"]Hôm nay xem clip này cùng với đọc ngẫm các bài lịch sử của bà Trung Tướng, anh xin đập đầu lâu 101 lần phục Zì. Thực tế bọn đế cuốc sài lang đã nhá đèn xanh để lũ Lừa sống trong hòa bình tập trung làm ăn với hiệp định Gieneve 1954 và hiệp định Paris 1972 nhưng ông cụ&Co thì sắc máu chỉ muốn đánh nhâu. Lũ lừa này chỉ muốn cướp giết hiếp thì cũng từ đây mà ra chứ đâu nữa.[/fo][fo: class="Apple-style-span" size="5"]Bà Trung Tướng và các bựa viên  nếu rỗi giảng giải thêm vụ tại seo nói cái hiệp định 1954 là bán H2O vậy ta, lúc ấy ông cụ cử 1 em thứ trưởng Nghĩa Đại Trần đi ký thì phải. thành thành[/fo][youtube=https://www.youtube.com/watch?v=3X9pnLfHda8&feature=youtu.be]


An Hoang Trung Tuong (3436)

Ref: Anh Gia (3434)

Bừng cái con cặc.

Zì chảdụ nhế, khi cô chưa vừa-ý, zưng vưỡn trả xèng, vì cô coi đó là Danhdự hay Tráchnhiệm củ Cặc jì. Cô sẽ thấy Chiện ý là bìnhthường, zưng trong Lòng cô sẽ tóe lên Cảmnghĩ, zằng đcm, bọn Bựa này cũng chỉ chém là tài, mầncắn thì như Cặc. Zù Cảmnghĩ ý rất nhỏ thôi, thoángqua thôi, zưng mộtkhi nó đã nhennhúm, thì hoàntoàn khảnăng nó sẽ nhớn zần, đéo biết đâu mà lần.

Đó là thứ mà các cô cần zèchừng. Zì luôn muốn sự Côngchính, và Tưtưởng [fo: color="#FF0000"]Songphương Thỏamãn[/fo] aka [fo: color="#006600"]Win-win[/fo].


MBTradingVN (3437)

Chào các bựa, lịch sử đang lập lại với mức độ tàn khốc hơn he he he

ngày 30/4 năm 75 sắp lặp lại tại năm 2015...tên lửa Hoa Kỳ chắc chắc sẽ nã vào mảnh đất hình con giun...lực lượng cách mạng sẽ tàn ác như IS hiện tại, VD: bắt được con Già, một con đại diện cho tư bản thân hữu thì sẽ căng hai tay nó rồi dùng đao chép ngang thân...bắt được con zì thì thiến luôn rồi ném xuống hố phân...v..vv

Tôi tưởng tượng ngày tôi cầm AK bắt mấy em hotgirl cởi quần ra rồi hiếp mà sướng ko thể tả các bựa ah ha ha ha


Anh Gia (3438)

HỀ HỀ!

3436 con nài lắm mồm nhể! A đã bẩu A lại 101 lại vì phán trúng mạng A gòi, dcm đương nhiên A đặt lễ một cách công chánh, cái nài có lợi cho A, nhớ nhé.

Còn vụ ENGAO! địt cụ A thấy ẺM gất xứng đáng đc động viên vì lòng nhiệt thành chong xáng cho dự ớn của A, vả lại A thích thế nàm đéo gì A. Thế nhé!

KHÀ KHÀ!





Anh Gia (3439)

CON TRÁT ĐINH! DKM MƠ HOÀI VẠI, DKM CON ĐIÊNG...KHÀ KHÀ.


MBTradingVN (3440)

Ref: Anh Gia (3439)

Chào anh Già, nếu tôi ra HP anh bao giúp 1 lầu xanh nhé..nhưng tôi ko thích cởi liền, tôi phải nhày vô hiếp từng em một he he..xong hiếp luôn mấy mụ tú bà khà khà

tôi đã lớn tuổi nên mỗi lần chỉ hiếp 15 em thôi nhé...


Vu Van Oai (3441)

An Hoang Trung Tuong said... (3430)

Zì kính yêu, em đã hoàn thành xong thủ tục dzồi đó.

Bôm bạn tôi, nhẽ bạn cần phải có thêm cơ cấu giải để hấp dẫn, vui vẻ và lợi nhuận.


ke tui (3442)

Hi! Chibộ thúi.

CACC vưỡn khóe chứ?!

Nay, EM mới gặp 1 Pé Nhựt. Đã ở Lừa 2 niên òy!
Đương thaothao giớithiệu & chémgió về bảnthân (bẩn như than), Pé phán 1câu: "Sạo ke". Hé hé hé! EM giật cả mềnh! Bựa chi mà Bựa rứa! Khứa khứa khứa!


EM dạoni, đâu nhưlà lẫn (già) hay sao á! Cứ hay nói trước wên sau. Đến cả cái chiện như: Hômtrước EM mượn tiền ngườita, mà đếngiờ EM cũng nghĩ là chiện philý á! Bị, đờithuở có baogiờ EM mượn tiền ai đâu nà! Toàn xin không đó chớ! Nhẽ EM lẫn rồi!

ĐM, Tếtnhất tới nơi mà bệnh tùmlum tàla là sao ta?


MBTradingVN (3443)

Ref: ke tui (3442)

em kệ tui, em hãy đè em JAV đó ra hiếp liền, ko nói nhiều hà hà hà


Anh Haibựa (3444)

Tư tưởng bựa chảy trong các vàng son làm cho các ẻm nghĩ thoát hơn, quyết đoán hơn, rành mạch hơn và dám nghĩ dám làm dám chịu trách nhiệm...

Nhẽ nầu họ có sẵn tố chất ấy?

Còn cánh đàn ông bựa sao loser nhiều vậy?

Nhẽ bởi đàn ông lừa từ lúc sinh ra đã được trao quyền lợi nhiều hơn?


ke tui (3445)

À wên, comt trên, ý EM là dùng Nhựtngữ để giaotiếp mí Pé ấy. Nhiên đâu Pé phang 1 câu tiếngLừa, mần EM trớtwớt lun!

@ TH true milk.

Từ Gúc ra Núc ở thựctế là thường nghen cưng! MATSU CHIAKI CỔ LÊN!

Wý cưng, yêu cưng nên coi cưng như người dưng, thếnên cứ thằng tưng! Rưng rưng!


ke tui (3446)

@ MBT

Thôiđi má! Nghĩ sao zị?
EM chứ có phải cưng đâu mà bậy thế! Hế hế hế

(Bị, EM yếu sinhlý, nên sợ bị hiếp ngược lắm! Thế mí khắm!)

Wỷ sứ, xúi bậy không nà!


Trang Hoàng (3447)

Anh Tỷ Phú Say Lình!

Một đợt phong trào nghe Metal nổi ầm ầm, một thời gian sau thì còn rất ít người nghe.

Cũng dễ hiểu vì thường cái gì đến ào ào đến rất nhanh thì thường cũng qua rất nhanh. Nhưng Pain of Salvation với Trang lại không phải là một thứ ào đến rất nhanh vì em cũng không phải là đứa dễ bị ảnh hưởng theo phong trào. Radiohead cũng vậy. Với em, họ mãi mãi là những Con chiên lạc bầy đáng giá hơn cả một đàn cừu ngoan ngoãn.

Giờ em nghe Muse nhiều. Thỉnh thoảng thích phức tạp hơn một tý thì nghe Potishead. Lúc bình thường thì cũng nghe đủ thể loại.

Mời quý vị cùng phát điên cùng tiếng ghi ta của Matthew. Không hiểu sao anh ta có thể chơi ghi ta như vậy. Giọng hát thì đúng là gợi tình nhất hành tinh thậm chí là nhất vũ trụ luôn.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=8tugqHunwDA]

Mời CLICK CHI BỰA VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢI ĐỒ XÔNG KHÓI HOMEMADE CỦA EM TRANG GON XINH ĐẸP


ke tui (3448)

@ Bựa đương ị dưới nước.

Dạoni, cưng là cưng triết lắm ý nhá! Liềuliệu thần hồn! Ôn ồn ồn!


Củ ChuốiTây (3449)

Ref: Anh Gia (3438)

Vậy ok chưa Anh Già?

có cần xuống 100 ông Tơn, cho Zì buồibương ngay và luôn?


Anh Gia (3450)

OK CHUỐI TAI!

THÚNG ĐÚC CHI NGAI&LUÔNG, DKM!

XÁNG MAI A GỬI 5CHAI CỤ, ĐỂ THÚNG ĐÚC PHÂN PHỐI, PHẦN DÔI DƯ A QUÀ TẾT CHO NV NGÂN HÀNG THÚNG ĐÚC BỰA! THÀNH THÀNH...!


Đức Trần (3451)

Con chào các cụ ạ.

Đã tàu ngầm hóng quán từ lâu, nay không cưỡng nổi cái sự trăn trở trong lòng nhân chuyện của các cụ Nguyễn Hoàng và cụ gì đấy, con trồi lên xin được diện kiến các cụ ạ.

Con sụp gối gập lưng dập đầu chan chát. Trước là để tỏ lòng ngưỡng mộ tôn kính, sau khẩn cầu các cụ buông vài cồng, vén màn ngu muội bao phủ trên đầu, đặng sáng ra mà trở nên ông người công chính.

Con biết ơn các cụ lắm lắm!.

Thưa các cụ, 16 niên trước, con, tay bao gạo tay hòm tôn cỡi trên chiếc xe đạp khung dựng nam hà phăm phăm hướng kinh thành thẳng tiến, đầu quân cho đạo đường sản xuất thợ xây cao cấp mong thấm nhuần đạo học sau này ra giúp đời xây cất, ngõ hầu mang lại tiền tài công danh sự nghiệp mà ấm vào thân vậy.

Trong suốt thời gian tu đắc đạo được cấp chứng chỉ, và hơn 1 niên đi làm con tá túc tại nhà nàng, vợ cũ của con ạ, cả thay 6,5 niên.

Nàng, người con gái đẹp đẽ muôn phần kém con 4 tuổi đã đánh cắp tâm tư con. Chúng con yêu sau vài năm gặp nàng.
Đùng phát, cơ địa thay đổi nàng ăn nhiều và nôn lắm, thợ thuốc nói nàng có thai, 2 tháng. Khi đấy nàng là sinh viên năm 2 một trường đại học.

Cắt cồng cho đỡ nhọc.


Đức Trần (3452)

Tiếp...

Chúng con sợ lắm, lần đầu tiên mà các cụ. Sợ gia đình nàng sẽ bóp cổ con rồi vứt xác ra sông Tô lịch cho cá rỉa thịt đặng đền tội. Cũng phải thôi, gia đình nàng tuy không hoành tráng nhưng hơn hẳn gia đình con, bần nông chân đất mắt toét. Làm sao mà môn đăng hậu đối.

Và rồi thì mọi chuyện cũng qua đi, con cưới nàng trong vô vàn điều tiếng.

Cưới xong, chúng con thuê 1 căn phòng nhỏ, con tự thân 1 mình chăm sóc vợ trước và sau sinh bé gái rồi lại đi học trở lại, tròm trèm 2 niên mà không nhận bất cứ sự giúp đỡ nào. Rất nhọc nhằn và tràn đầy xì chét. Để có thu nhập 7 trẹo cụ niên 2007 quả thực quá vất vả đối với con khi mới 25 tuổi đời.

Trong một lần thiếu kìm chế, con đã binh thẳng vào mặt nàng, tím mặt và sung húp, thật là không bằng ông chố phải không các cụ. Nàng và gia đình, với những lý do riêng đưa nàng cùng bé gái về nhà và cương quyết không cho con cơ hội sửa sai dù có níu kéo thế nào. Họ trước đây chỉ âm thầm nghĩ con cưới nàng chỉ vì 30m đất thì giờ họ sổ toẹt vào mặt con như vậy.

Với niềm uất hận cao ngút giời, con quyết định ra đi và thề với lòng chỉ khi nào kiếm đủ tiền mới quay về đón vợ con. Không lâu sau đó phu phụ con chính thức ly hôn.

Thời gian như chó chạy ngoài đồng, thấm thoát đã 7 mùa khoai lang con quay trở lại khi trong tay có tròm trèm chục tỷ cụ và mức thu nhập ổn định hàng tháng 50 trẹo.

Nhưng đời không là mơ @Vợ Đánh, khi con quay về thì con gái đã không nhận bố vì không có ai nói nó đã từng có bố và vợ cũ của con sắp lấy chồng.

Chuyện đến đây là hết rồi. Con chỉ mong các cụ nhón tay làm phước mà khai sáng cho con đôi điều ạ.

1. Cách hành xử của con trong 7 năm qua như thế nào?
2. Giờ đây con cần làm gì? Nói thêm là con chỉ yêu vợ, con gái và coi đấy là động cơ mà sống thôi ạ.

Con xin muôn phần cảm tạ!


Củ ChuốiTây (3453)

Ref: Anh Gia (3450)

Nó đây, Anh Già

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-c4P0sy9FG44/VM3fcAl_qeI/AAAAAAAAFTc/OFJdE2kOwOc/w613-h197-no/Untitled.jpg[/im]

Hehehe. Zì vui lòng cho Búa Tạ kiểm tra giùm nha.


Củ ChuốiTây (3454)

Bổ sung chi tiết:

Date: Feb 1, 2015
Time: 15:04:51 GMT+07:00
Status: Completed

Subject: Anh Già Phồng

Amount sent: -$100.00 USD
Fee amount: $0.00 USD
Net amount: -$100.00 USD


Anh Gia (3455)

UI! TRẦN GIECMANI UI!!!

DKM NGHE A ĐI..."LÝQUỲ" MIỆT MÀI VỚI NÀNG CHỚ CÒN GIỀ NỮA, KIÊN TRÌ VÀ NHẪN NẠI NGHE CU...DKM ĐỪNG NGHE MẤY CON BỰA HÚNG CHỐ Ở ĐAI.

KO NGHE A THÌ CẮN CỨT MÀ NGHE A THÌ ĐỜI KO DƯ NÀ MƠ.

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (3456)

ĐỊT MẸ THÚNG ĐÚC! ĐÚNG NÀ NHANH DƯ GỬA ĐÍT, NHỚ QUÀ ENGAO NỮA NHÉ!

KHÀ KHÀ!


Khoai Lang (3457)

Ref: Đức Trần (3453)

chính tai anh đạpđổ nhà anh thờigiờ phải lập nhà mới.
Kaka, tìm một iem mới mà iu rồi tỉn rồi có nhiđồng mới.
Nhi đồng anh khi trưởngthành nó sẽ tự hỉu, quantrọng anh giữ được liênlạc mới nó thôi.
Anh rầurĩ cũng đếu thể giúp thựctrạng tốt hơn được, nên tốt nhấtlà tìm vện mới và xây ngôinhà mới.
Nhanh kẻo già khô hết mẹ tinhtrùng.


Đức Trần (3458)

Cảm tạ cụ Già và cụ Lang đã ban phúc. Con xin được lắng nghe ạ.

Cụ nào có lòng hảo tâm xin nhón tay giúp con thêm ạ.


Anh Gia (3459)

CÔ KHOAILANG (not bí thơ)!

Con TRẦN nàm đc dư vại thì cỏn lên đai rên xiết nàm đéo gì.

Cỏn cần chiềm đắm trong đao hận một thời gian nữa...hãi bày cho cỏn cách phá vỡ và vượt qua hoàn cảnh nài! dcnc.

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (3460)

Có một cách...mời con BIẾM nghé về lừa gòi tháp tồng cỏn hết tháng tết. A bẩu đảm vạn bệnh tiêu tán bách bệnh tiêu tan, hế hế! dự tính khoảng gần tỉ cụ nà ổn gòi.

KHÀ KHÀ!


Đức Trần (3461)

Cảm tạ cụ Già đã thấu hiểu tâm tư con.

Con đây rất khâm phục cụ đấy, Già ạ.


Travis Hawk (3462)

Trong một lần thiếu kìm chế, con đã binh thẳng vào mặt nàng, tím mặt và sung húp, thật là không bằng ông chố phải không các cụ. Nàng và gia đình, với những lý do riêng đưa nàng cùng bé gái về nhà và cương quyết không cho con cơ hội sửa sai dù có níu kéo thế nào.@ Đức cống

Cô Đức vuôilòng làm rõ chitiết trên đây. Lúc cô tỉn vợ cô, thì nàng vộivã chạy về nhà pama nàng hu hu hu thằng chó chồng đánh con hay sâu? Cô tỉn xong đéo xinlũi vện à? Tỉn mấy lần?

Lúc lyhôn ý vợ cô còn yêu cô hông hay do áplực jađình? Trước khi cô tỉn vợ, quanhệ cô mới vợ thế nầu, có tốt đẹp không hay đã có mầm mống ko hòahợp?

Cô làm rõ tý nữa đi, đặng biết đường moa tưvấn.


Travis Hawk (3463)

Mà cô Đức cống này biên cũng nuột phết nhể. Moa nghĩ cô đã có chục tỷ cụ trong tay thì cũng dạng bảnlĩnh đéo fẩy người thường.

Jờ kiếm vện mới thì nhanh zư gửa đít có đéo gì fẩy lăntăn zưng quantrọng cổ còn yêu vợ yêu con thế mới căng.


Đức Trần (3464)

Cảm ơn cụ Hốc đã động lòng trắc ẩn.

Con chỉ binh vợ 1 lần, khi ấy vợ chồng rất hòa hợp. Vợ yêu thương con lắm lắm nhẽ thấy con vất vả quá chăng.

Tỉn vợ xong thì bô lão vợ sang rước vợ con về. Con hối hận qua xin lỗi nhiều lần và tìm nhiều cách để gặp riêng vợ nhưng gia đình vợ có phần cấm đoán.

Khi ly hôn thì gần như vợ đã không còn tình cảm với con nữa ạ. Gần 2 năm sau khi dứt gánh con mới ly hôn ạ.

Đa tạ cụ ạ.


Đức Trần (3465)

Cần nói thêm là lúc ấy tiền đồ của con tối tăm hơn âm hộ chị Dậu ạ.

Thuê nhà, nuôi con, thuê người trông con cho vợ đi học, học phí của vợ (hơi cao vì nàng học dân lập).

Gia đình con thì ngoài mấy sào ruộng với 1 ông trâu thì chả có gì cả.


Trang Hoàng (3466)

Xin chia buồn với anh Trần Đức.

Giờ thì quan trọng là vợ anh còn tình cảm với anh không? Nếu lúc ly hôn nàng đã không còn tình cảm, thêm 7 năm xa cách, chắc nàng quên anh là ai rồi. Thậm chí nàng còn muốn quên luôn anh là bố của con nàng, như anh kể, nàng không kể với con về anh.

Tiếp theo là tình mới của vợ cũ anh. Nàng đã có tình mới, chuẩn bị cưới. Nàng đã ở vậy 7 năm qua, nếm trả nỗi đau của 1 cuộc hôn nhân thất bại, giờ nàng quyết định cưới 1 người thì hẳn tình cảm không thể là nông cạn chóng vánh.

Anh hãy nói với nàng, anh đã về và mong muốn được ở bên em và con. Em hãy bĩnh tĩnh để quyết định thật sáng suốt.

Sau đó nàng quyết định thế nào thì anh cũng nên chúc mừng nàng.

Mời CLICK CHI BỰA VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢI ĐỒ XÔNG KHÓI HOMEMADE CỦA EM TRANG GON XINH ĐẸP


Trang Hoàng (3467)

Thêm nữa anh cũng nên nhìn lại mình xem anh quay lại thực sự là vì nàng hay vì con gái.


Travis Hawk (3468)

Lếu nàng đã đéo còn tìnhcảm thì cô Đức cống còn níu kéo gì nữa cho nhọc buồi? Hay cô về chỉ kiểu giả thù theo kiểu quân tử giả thù 10 năm chưa muộn? Để làm cho pama vện thấy gằng cô là thằng đạigia đànghoàng chứ đéo fẩy cục cứt?

Vện cô giờ lại sắp lấy chồng thì cô hết cửa mẹ gòi.

Hy vọng zuy nhứt là anh nhiđồng. Cô có thể lấy lại danhfận là người cha của mình, và hàng tháng gửi tiền nuôi ổng. Lâu lâu về thăm, đi chơi mới ổng, giữ mối quanhệ cha con tốt đẹp cũng tốt.


Anh Gia (3469)

Ố KỀ Ố KỀ!

Ka con TRẦNG nài các loại mlt sê ra sê ra. DKM để các VS lử lí, đúng người đúng việc gồi.

KHÀ KHÀ!


Củ ChuốiTây (3470)

Ref: Anh Gia (3456)

Anh Già,

Đã liên lạc, để đợi em Ngác cồng phơm, gòi chuyển liền.

Yên tâm nha.


Đức Trần (3471)

Cảm ơn vàng son Trang xinh đẹp.


Đức Trần (3472)

Cụ Hốc.

Con đã nói là chỉ yêu nàng và con gái thôi mà.

Chứng mình cái gì giờ này nữa hả cụ. Vì mọi người cũng đã biết. Mong muốn của con gia đình nàng cũng biết.

Vấn đề là nàng nảng đã không còn tình cảm với con nữa, than ôi!

Những việc trả nghĩa trả tình và trách nhiệm đối với bô lão và con gái và cả nàng nữa thì con hiểu lắm nên đã làm từ khi quay trở lại.


Travis Hawk (3473)

Đọc lại kỹ cồng, moa cảmjác cô Đức quay jở về vì không chấpnhận là người thua cuộc. Về để chấngtỏ mới jađình vợ cô là đạigia chânchính xứngđáng mới vện, cộng mới nỗiniềm nhớ anh nhiđồng.

Chứ moa nghĩ cô cũng đéo còn tìnhcảm cặc gì mới vợ cả thế cho nhoanh.

Liền ông Lừa đa số khi bị như cô, hoặc bị vện đá, thường có cảmjác thua cuộc, muốn fụcthù. Zưng chuyện tìnhcảm có đéo jì là hơn thua, ko yêu được thì lượn có đéo gì đâu.


Travis Hawk (3474)

Hay cô về mới vợ con, nhằm vớtvát lại jađình, làm gương vỡ lại lành để khỏi mang tiếng là hêhê đạigia bị vợ bỏ?

Địt mẹ lyhôn có cái đéo gì to tát mà Lừa các cô làm thấy ghê. Nói đến người vừa lidị vợ hoặc chồng thì con đéo nầu cũng ỉ-ôi, nhãy cỡn lên, mắt tròn xoe ôi thế á thế á, đẹp trai/đẹp gái/còn trẻ thế mà đã 1 đời vợ/đời chồng gòi à? Địt mẹ thế mới Lừa.


Đức Trần (3475)

Cụ Hốc đáng kính.

Con không hề có cảm giác hơn thua. chắc chắn.

Tình cảm với nàng cũng có phần phai nhạt dù chẳng có ai khác.

Với nhi đồng thì là niềm đau đáu khôn nguôi. Nhi đồng sống trong điều kiện gia đình khiếm khuyết sẽ như thế nào khi lớn lên đây???


Đức Trần (3476)

Cụ Hốc, mong cụ đừng nói đến từ đại gia, rất mỉa mai đối với con, thật. Đa tạ cụ.


An Hoang Trung Tuong (3477)

Đời của một Liềnông côngchính, zất nên có zững Niềmđau zangzở. Đó hầunhư là Thửthách zịuzàng mãnhliệt. Là Kỷniệm longlanh mãimãi-không-tàn. Là Thươngmến trầmngâm triềnmiên bấttận. Tómlại, là zững jì cònlại, khi các cô nhóntay bắt-chuồnchuồn trên Jường Sámhối.

Niềmđau zangzở, zưng bảodưỡng sửachữa thànhcông, thì thành mẹ Hạnhphúc viênmãn, chả có ýnghĩa Cặc jì nữa.

Đời người, mà toàn Viênmãn Chỉnchu, thì khác đéo jì củ Khoai, hòn Gạch. Khi giànua chờ chết, các cô thậmchí đéo nhớ mình từng làm jì, từng có jì, từng mong jì, từng tiếc jì.

Cái Mụn vỡ mẹ gòi, thì hãy mong cho nó thành Sẹo. Sẹo ý sẽ đeozính trên Cơđịa các cô tới vôbiên, tràntrìa cayđắng đauthương, zưng lại vửa là Họcphí, vửa là Quà, của một Đời nếm đủ, cắn đủ, buồn đủ, sướng đủ.

Muốn biến Mụn thành mịnmàng zazẻ mỹmiều, thì điều ý vửa ngungốc, vửa philý, vửa phản-nhânvăn.

Chỉ cần sống tráchnhiệm, với Lươngtâm côngchính, thì Đời các cô sẽ mãi đáng sống.

Lếu cần khóc cho nhẹ-lòng, thì khóc đi. Quán Bựa là nơi thíchhợp.


Anh Gia (3478)

Ơ KÌA, HỐC NGẪN 3473!

Đéo chấp nhận thua cuộc...chấn tỏ mình đại gia(@HỐC) Thì đã nàm sâu? dkm con TRẦN đáng mặt nam nhi đới, chỉ có điều cỏn đang bị kỉ niệm đầu đời chi phối thôi!

Mờ A bẩu cc xê ra cho vs tư vứn cơ mờ! đuỵt cụ con thần gúc phát nữa để A đi tất niên cho thơm miệng.

KHÀ KHÀ!

P/S dkm kể cả con TRẦN lói chơi theo lá cải thì ca nài cũng đáng để lũ mlt bổ xung 200 cồng...hà hà!


Đức Trần (3479)

Cảm ơn Zì bất hủ. Cảm ơn!


An Hoang Trung Tuong (3480)

Ref: Củ ChuốiTây (3453)

À, địt cụ con Jà mới con Chuối thúngđúc, Zì nhận phôngbao của các cô gòi hehe.

Lạy 2 lạy, như một Tậpquán.

[img=http://www2.vietbao.vn/images/vi55/giai-tri/55122877-vantbquy.jpg]


An Hoang Trung Tuong (3481)

Em hãy xua mau con tình cũ
Xong ra trước cửa, hứng jó lùa
Đập tay phànhphạch vào khe háng
Bão còn đéo sợ, nữa là mưa

Tình cũ xua gòi, hoàngtử đến
Bạchmã lông zài đón em lên
Anh mới za nâu mồm thơm phức
Quên mẹ ngày xưa hứa đéo jì


Fort Minable (3482)

[si="5"][co="#FF9900"]Ref. An Hoang Trung Tuong said... (3477)

Incroyablle - General TayBuong. Belle dimanche.

[img=https://img1.etsystatic.com/000/0/5151191/il_570xN.59316449.jpg]

[/co][/si]


An Hoang Trung Tuong (3483)

Thơ đấy đcm. Zì đi Sáumúi


Ngẩu Pín (3484)

anh Đức muốn quay lại không khó, bê luôn chục tỷ đến làm lễ diện-kiến đi.

100% cả nhà nó quỳ xuống đéo nói nhiều.


Ngẩu Pín (3485)

đây là lúc tiền lên tiếng, sến sến làm máu lồn gì .

10 tỷ đéo xong thì 15 tỷ, địt mẹ cho cả họ nhà nó vỡ mật ra.

nếu chùng đó cũng ko ăn thua thì anh quay lại đây, tôi ăn hết 1 bát cứt online anh xem.

nhớ phải tiền mặt nhé, dcm thế mới thánh.


Ngẩu Pín (3486)

hay anh vẫn chả có đồng máu lồn nào mà chỉ nổ là tài.


đlq thơ Dì chất vãi lồn hehehe


Ngẩu Pín (3487)

Giờ là lúc đồng tiền lên tiếng
Lôi chục tỷ ra mà đập giữa mặt nàng
rồi ôm nhau trong chan hòa nước mắt
rồi chở nàng đi vang trắng tu hài.

ô tô lái 1 tay
tay kia nắm tay nàng
nói thủ thỉ thủ thỉ
về nỗi niềm mênh mang

anh giờ tiền như nước
anh giờ ở đỉnh cao
anh đéo làm phụ vữa
anh giờ là ngôi sao

rồi đè nàng ra địt
cái lồn xưa đây rồi
dập phòm phọm phòm phọp
oánh cho khét mù lên.








Ngẩu Pín (3488)

ơ dcm cũng thơ sợ con cặc


Đức Trần (3489)

Thờ Zì hay lắm ạ.

Cụ Pín.

Nổ đâu phải là phong cách của con.

Tết này cụ về Lừa không? con rất mong được diện kiến.


Đức Trần (3490)

Chết cười với cụ Pín.


Ngẩu Pín (3491)

cơ mà nàng cưới người khác thì sao??? anh tiền nhiều lấy 1 cô khác, và thế là xong.

dĩ vãng.. tìm đâu thấy.. như áng mây chiều đang lững lỡ theo khói bai... ( sến)

nếu anh mới làm cho nàng hạnh phúc, thì anh cũng vui lên, rồi hàng tháng trợ cấp tiền cho con gái anh, thế là xong..

hãy can đảm lên hỡi anh trần đức hê hê.

hỡi ôi, ai mãi phong trần để đi tìm hương cố-nhân ....

tôi sến rồi anh chị ơi


Travis Hawk (3492)

Địt mẹ cô Pín tư vấn zư cặc, chỉ đc cái địt đéo là tài. Vện cổ có quay lại thì cũng vì tiền, chứ báu đéo gì.

Bát nước đổ đi ko đong đầy lại đc đâu cô. Zưng cô cứ thử níu đi, zưng đừng cho vện biết cô đã giàu có, chỉ nói là công việc thu nhập ổn, có thể nuôi hai mẹ con em.

Lếu thị quay đít đi thì cô cũng phủi đít bố về. Kinh buồi ji.

Mà khi ly hôn anh nhi đồng cô nhiêu tuổi hả cô Đức ?


Tõm Cầu (3493)

Tui nghe chuyện đứcông Trần cứ idư đọc nácải. Lếu cójì xai, xin anh thứlỗi.


Tạ Thanh Linh (3494)

Đức Trần[ss:color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-size: 16px; font-style: normal; font-variant: normal; font-weight: bold; letter-spacing: normal; line-height: 22.3999996185303px; orphans: auto; text-align: start; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; widows: auto; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px; display: inline !important; float: none; background-color: rgb(255, 255, 255);] said... [/ss][ss:color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-size: 16px; font-style: normal; font-variant: normal; font-weight: bold; letter-spacing: normal; line-height: 22.3999996185303px; orphans: auto; text-align: start; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; widows: auto; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#FF9966"](3451)[/fo][/ss][ss:color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-style: normal; font-variant: normal; font-weight: bold; letter-spacing: normal; line-height: 22.3999996185303px; text-align: start; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#FF9966" size="5"]Nếu được anh xin đập cái đầu lâu cô Trần Đức, nếu vì con thì chuẩn bị tài chính cho cỏn khi nhớn lên có chồng hoặc du học tống một đống vàng thì cỏn đến mà xin nhận papa chứ cần chi sống dưới mái nhà để rồi cải nhau ảnh hưởng đến tâm lý. Thực tế đã chứng minh nếu pama có nhiều xèng thì con cái nó tự mò đến.[/fo][/ss][ss:color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-style: normal; font-variant: normal; font-weight: bold; letter-spacing: normal; line-height: 22.3999996185303px; text-align: start; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#FF9966" size="5"]Ngay từ ban đầu nhà vợ đã ghét cái thái độ goy, mà tụi BKC đa số là vậy, khi có ngọn lửa nhỏ là thổi bùng lên bằng chứng là cô mới có tỉnh có 1 nhác là pama sang kéo về. Anh thấy bần nông quê anh ngày đêm tỉn nhau liên tục mà con gái về nhà là pama đẻ đuổi ngay về nhà chồng, vì sao vì cùng là bần nông nên đâu có ghét cái thái độ.[/fo][/ss][ss:color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-style: normal; font-variant: normal; font-weight: bold; letter-spacing: normal; line-height: 22.3999996185303px; text-align: start; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#FF9966" size="5"]Giờ vện nó chả còn tình cảm, mà cô có hơn chục tỷ cụ cũng là phi thường aka giai cấp cần lao tây bương chứ dỏm gì. Với tài sản ấy cô dư sức cưới con vện trẻ trung ngon cớm rồi tiếp tục nhân x lần cái chục tỷ là tự nhiên con gái đến chào papa vào một ngày không xa.[/fo][/ss]


Anh Haibựa (3495)

Mối tình đầu lại cộng với tình sét đánh nó tạo cho ta cú sốc kinh hồn.

Hẳn là anh Đức vừa tình đầu vừa sét đánh nên động lực 7 năm qua cũng là nhờ vào mối tình này.

Chia tay rồi thì giờ làm lại. Anh có thuận lợi là cô công chúa, hãy chăm sóc cho công chúa thật tốt, mẹ cô ấy (vện cũ của anh) sẽ mủi lòng.

Dù vện cũ không đồng ý thì điều quan trọng là mình đã sống thật với lòng mình, khi nầu lương tâm mình thấy vui, hạnh phúc lúc đó sẽ đến


Ngẩu Pín (3496)

dcm con Hark ngu nhờ.

Liền bà PHẢI câu bằng tiền, chứ còn đéo gì nữa.

hay anh nói có tình yêu đích thực ko tiền???

tôi thì hehehe đéo tin.


Glory King (3497)

Các cô xếp hàng ra đai, mỗi đứa nhận của chị một lạy.


Ngẩu Pín (3498)

dcm đéo có tiền thì stress, mà trét là câu trước câu sau đấm thảng vào mặt nhau ngai.

Dí lồn vào, cứ phải tiền đã đéo lan-tan.


Anh Haibựa (3499)

Có những người phụ nữ không bao giờ quên được cảnh bị chồng đấm vầu mặt dù chỉ duy nhất 1 lần. Vì thế anh đừng cố.

Trừ khi cô ấy quên được chuyện bị đấm, nhưng 2b cảm thấy case nầy không thành. Cô ấy sẽ mang nỗi hận đến lúc chết.

Một người ôm nỗi hận như thế lúc địt nhau cũng chỉ là nghĩa vụ.


Ngẩu Pín (3500)

10 tỷ thì nhẽ làm cổ quên được.

đéo quên thì thôi, bố lấy con khác xinh như mộng thiếu đéo gì.


Anh Haibựa (3501)

Anh Pín nói không sai, nhưng 2b biết có người lòng tự ái cao lắm, bị chồng đánh 1 lần sẽ thề không đội trời chung, lúc ý có tỷ tỷ tiền đô cũng chả là đéo.

Một bà ở quê 2b chỉ vì 1 câu chửi mà hận thù đến lúc chết cũng không tha thứ cho người ta, chỉ bởi vì bị chửi giữa chốn đông người quen.

Cũng như cú đấm vầu mặt, vết bầm tím hiện lên giữa những người quen vài ngày sau đó


Đức Trần (3502)

Cụ Hốc.

Khi ly hôn nhi đồng con 3 tuổi.

Ngay cả lúc ly hôn, tôi cũng chỉ gặp nàng 2 lần tại tòa.


Anh Haibựa (3503)

Bây giờ đéo cần gì cả, mang 10 tỷ đến bảo cô ấy là anh xin lỗi và 10 tỷ này là tất cả tài sản của anh bây giờ, anh đưa em coi như tiền đền bù danh dự của cú đấm. Em cầm để có cuộc sống tốt hơn với chồng mới. Chỉ xin em duy nhất 1 điều là em đồng ý tha lỗi cho anh. Không phải anh muốn điều gì cho mình mà thực tâm muốn em bỏ nỗi hận trong lòng đi, để nó không đeo bám theo đời em nữa. Anh sẽ ra đi và làm lại từ đầu. Anh yêu em nên mong em không bị dằn vặt bởi chuyện này. Nếu em cảm thấy 10 tỷ chưa đủ, hãy cho anh biết 1 con số cụ thể để anh kiếm.
Hết, dkm


Anh Haibựa (3504)

Câu cuối cùng chỉ nói khi nàng chê 10 tỷ nha


Đức Trần (3505)

Các cụ nếu thẩm kỹ sẽ thấy câu hỏi của con rất rõ ràng.

Quyết định ra đi năm ấy phải chăng là sai lầm? Sau bao năm tích cóp được chút tiền thì lại chẳng còn gia đình. Sự đánh đổi mạo hiểm này, mạo hiểm vì chẳng có gì là chắc chắn về sự tích cóp, phải chăng là quá đắt và kiểu gì cũng thất bại?

Điều này cứ mãi lẩn khuất trong tâm tư con nhiều năm qua. Hỡi ôi đau xót.


Anh Haibựa (3506)

Bố tổ, tư vấn cho ông khoe của rồi.

Ông lấn cấn cài buồi gì. Cái gì đã quyết định thì luôn đúng tại thời điểm ấy.

Còn gia đình là cái gì mà ông bảo là chẳng còn chứng tỏ ông chả hiểu cặc gì về gia đình cả.

Thôi, ông cứ khoe của và khoe tài vài năm kiếm chục tỷ đi nha.

2b đi chơi cho khỏe


Đức Trần (3507)

Cụ Cầu đáng yêu.

Con không phải dân sáng tác, dân kỹ thuật thuần túy.


Vãi Lều (3508)

Ref: Đức Trần (3505)

Năm đấy cô không ra đi thì chắc đéo gì bây giờ cô đéo có chục tỷ cụ. Nó là trò đùa của số phận rồi cô ah. Lăn tăn làm đéo, vợ cũ cô sắp lấy chồng mới, cô lấy niềm vui của cô ấy làm niềm vui của cô thì cô sẽ thấy hạnh phúc.


Travis Hawk (3509)

Quyếtđịnh ra đi là đéo gì hử cô Đức? Địt mẹ vợ chồng cô ly hôn thì cô không đi thì cô ở đâu? Hay cô định nói cứuvãn cuộc lyhôn?

Cô Bín salong câm mồm đi. Tiền chỉ là điềukiện cần thôi, chưa phẩy điềukiện đủ nha. Địt mẹ lắm tiền mà chim teo hoặc liệt dương thì chó nó ỉa vầu.


Travis Hawk (3510)

Địt mẹ mối tình đầu nhẻ, hèn gì cô Đức cũng có zững trăntrở khôn nguôi.

Chứ mới côngviệc sựnghiệp thànhđạt bâyjờ, gái nó theo cô dài như sông Hồng.

Thôi cứ kiếm con vện nầu yêu đi cô, địt đéo nhiều vầu tự zưng con người nó sẽ mạnh mẽ lên.


Trang Hoàng (3511)

Biết đâu người mới của nàng có hơn 10 tỷ thì sao.

Ngày xưa nàng lấy anh tay trắng, cơm áo gạo tiền ức chế ngày qua ngày đến mức binh một phát vào mặt nàng tìm bầm tê tái.

Sau 7 năm nghiền ngẫm, giờ hẳn nàng sẽ rút kinh nghiệm hehe.


Ngẩu Pín (3512)

hawk ơi anh văn nho thế là tôi đéo ưng.

10 tỷ, địt mẹ đừng đùa với nó.


Trang Hoàng (3513)

Ngoài làm thịt xông khói cho các bạn thích ăn đồ Tây. Em đang mày mò làm thêm thịt bò khô với nem chua, 2 món khoái khẩu của người Việt.

Được mấy mẻ, khách đều phản hồi tốt cũng vui vui.

Hình ảnh các món đây ạ.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/1508207_431145073704438_2114282023593025664_n.jpg?oh=8c46d58ee5e19861e66c99d7fd5e718c&oe=552308BA&__gda__=1433336199_5fb849b624081784d07eb54a8dc8da2b]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/1482797_431145067037772_7050382242801614445_n.jpg?oh=3c672a1dcb7af37a56fc766619683303&oe=5550D33A&__gda__=1432575739_56d4dad152774cbff21cf75a76cceb17]

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10420306_431145130371099_2944397450432492268_n.jpg?oh=74e762d128b2cb09b780a1aed957e580&oe=555E2A49&__gda__=1431489941_8e57f38eb6dcab8f44361de9f1fca1fe]

[img=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/10945575_431145060371106_1776435010204270526_n.jpg?oh=06c23c96f469aba1ee515d8c38ddd43e&oe=55646D28]

Mời CLICK CHI BỰA VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢI ĐỒ XÔNG KHÓI HOMEMADE CỦA EM TRANG GON XINH ĐẸP




Trang Hoàng (3514)

Em đang gặp một vấn đề các anh chị ạ. Đó là khách hàng thắc mắc về giá của sản phẩm.

Thực tình, như Zì đã nói, sản phẩm khách nhận được luôn phải xứng đáng số tiền họ chi ra thì mới thấy hài lòng. Em cũng nghĩ như thế, nên khi set giá đã tính toán rất kỹ để đưa ra mức giá tương xứng với giá trị sản phẩm.

Anh chị có kinh nghiệm kinh doanh có thể cho em vài lời khuyên, làm sao để trả lời những phàn nàn của khách về giá một cách khéo léo, nhẹ nhàng và hiệu quả ạ.

Mời CLICK CHI BỰA VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢI ĐỒ XÔNG KHÓI HOMEMADE CỦA EM TRANG GON XINH ĐẸP


Đôn Lò (3515)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3477)

Được quá hehe. Cho lên FB đi Zì. Thi thoảng sến tí


Ngọc Tước (3516)

Cồng 3477 của cụ Zì vừa như của một bậc rao truyền, lại như của một kẻ từ những đắng cay đời mình mà rút ruột viết ra. Nhẽ cụ vừa gõ phím vừa rớm lệ.
Nhẽ nhiêu đó đã đủ cho cô Đức Trần.


Trang Hoàng (3517)

Em thật nể phục tình yêu của các anh chị. Vượt qua bao nhiêu sóng gió, gay cấn, ức chế đến mức phang vào mặt nhau mà 7 năm sau vẫn đau đáu tấm lòng tìm về yêu thương hehe.

Em thì chịu thôi. Chẳng có tình yêu nào không thể kết thúc, mà kết thúc rồi thì nên để tình yêu mới bắt đầu. Tình yêu không chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác, hãy để tình yêu chuyển từ người này sang người khác hehe

Đứa nào phũ với em là em hết yêu ngay, đá phắt phát luôn. Tình yêu làm để tôn trọng, nâng niu, trìu mến nhau mà.

Em chẳng quá yêu ai, quá yêu thứ gì bao giờ. Lúc đang yêu mà bị đá, có thể khóc lóc, có thể tưởng như chết nhưng khi có tình yêu mới là em quên béng luôn.

Có khi chính tại không quá yêu ai nên em có một ưu điểm là cũng chẳng ghét hay thù ai bao giờ. Có những lúc em ghét một ai đấy kinh khủng khiếp nhưng chỉ được một thời gian là em quên luôn sự tồn tại của họ.


Trang Hoàng (3518)

Anh Pín nghé độ nay quen kiểu comment trên FB. Cồng ngắn vãi. Cắt liên tục, mỏi cả mắt.


Ngọc Tước (3519)

He he Ông Lò


Trang Hoàng (3520)

Cơ mà em cũng không tin có thằng nào có chục tỷ lại vẫn đau đáu tình xưa, nghe đâu anh Trần Đức lại còn bảo lâu nay chẳng có ai hehe nhẽ anh là thánh chứ không phải người phàm.

7 năm cũng đủ thời gian cho vài mối tình từ chóng vánh đến sâu đậm chứ có phải 1 cái nháy mắt đâu giời ơi.


Tõm Cầu (3521)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3477)

Đọc đoảnvăn của mụ thấy cũng mari-sến phết.

Làng anh xưa nay có nghề thợmộc, liềnông thường ra thiên-hạ kiếm-cơm bằng ngề ngể. Thói đời thì thằng liềnông Lừa nào ra ngoài mà chả jănghoa, trừ tôi và có thể trừ thêm cả con Cụ. Khá nhiều cụông râu tóc bạcphơ, nhiền zư ôngbụt, đến lúc tay bắt chuồnchuồn (tôi nhiền thì idưnà bóp tí, chứ đéo phải bắt chuồnchuồn) mới thều thào dặn concháu nà tao có đứa con rơi ở tỉnh nài, tỉnh nài, tỉnh nài,...nhờ bác lọ, chú chai đọc cho địa chỉ. Có cụ thì nhận luôn đã cặp với bà góa đầu làng. Lời chăngtrối, nhẽ cũng làm chủnhân mãn nguyện zư mụ Zì đã biên?


Khoai Lang (3522)

địt conmẹ, hoàncảnh anh Đức Truồng thời lừa thiếu đéo.
Thanh niên lừa cứ rađi lậpnghiệp phương xa or quá bận côngviệc thời tìnhduyên như cặc, mà mụcđích cũng là để kím tiền đặng sau nài có cuộcsống sướng vui cho bảnthân, vện, và nhiđồng.

Đó chính là trớtrêu của sốphận, như cải lừa vẫn biên.

Hoàn cảnh anh chỉ khác các thanhniên lừa khác là anh đã có nhiđồng, đây chính là sợi dây líu kéo dữdội nhất, chứ đéo phải vện anh. Anh hiệntại cảm thới quá đắngcay bởi tiền đã có dưng người đã đi chốn lao, đkm cảmgiác này đéo dễ nuốt. Dưng anh nên suynghĩ kỹ. Tại sao tôi nhiệttình? bởi tìnhđầu của tôi từ thời lớp 11, emgái xinhtươi, yêu nhao suốt 6 niên, thời cũng theo người bỏcuộc chơi.

Trong quátrình anh cày cuốc đặng kiếm được 10 tỷ cụ chắc thời cũng phải phang phập baonhiêu vàngson, chíít thời cũng phải có cảmtình mới mộtsố. Tôi không nghĩ sau bằng ấy năm tìnhcảm cóthể lâubền. Anh hiệntại chỉ muốn kiếm lại gì đó bùđắp, đặng côngsức cày cuốc ra 10 tỷ cụ đéo lãngphí.

Sau bao năm anh thời vừa gặp vợ nên bị cảmxúc dồnnén bộc ra, lúcđó đặng muốn nao đến mà ômấp ả, dưng thựcra đéo phải. Đó là sựtích tụ thôi, anh giờ mà ở cũng vện thời sớmmuộn cũng tỉn nó tiếp, đó sẽ là cái kết quá đau cho anh (vì lúcnày nhiđồng anh đã nhậnthức rõràng). Vì vậy cửa anh mong cótình cảm lại với vện anh, trongkhi ẻm đã cóý định lấychồng, thời hoàn hoàn không có. Mong anh si xét.

Cửa cònlại chính là nhiđồng anh. Hiện tại tôi nghĩ anh nên nhận chucấp cho nhiđồng, thỉnhthoảng đưa nhiđồng đi muasắm, chơibời, dãngoại, dulịch.... đặng cótình cảm đã. Mà quantrọng hãy thểhiện lòng yêuthương thậtlòng, chắc chắc khi nhiđồng trưởngthành sẽ hiểu. Mà không hiểu thời cũng đéo đáng để đao lòng, bởi anh đã làm những gì tốt nhất cóthể.

Còn việc quantrọng nhất chính là cuộcđời anh hiệntại, anh đéo thể tiếptục ănmày dĩvãng, dững thángngày cùng vện cũ và nhiđồng thời khôngthể quaylại đâu. Hãy dũngcảm tìm tìnhyêu mới, dù đực dù cái đó hẳnlà tìnhyêu đíchthực của anh, chứ đéo phải kýức yêuthương với vện của anh.
Chúc anh sớm có vện mới.


Silkroad (3523)

Ơi mối tình đầu
Dư đi trên cát
Bước nhẹ mà sâu
Mà cũng nhòa mau
Tưởng đã phai màu
Những chiều hoa cỏ
10 năm rồi Ngọ
Tình cờ qua đây
Dáng xưa vẫn gầy
Ai mang bụi đỏ?
Dáng ai nho nhỏ
Trong cõi xa vời
Tình ơi tình ơi..


Gửi a Đức tràn hehe

Đcm lát tôi chửi anh sau


master (3524)

Đời của một Liềnông côngchính, zất nên có zững Niềmđau zangzở. Đó hầunhư là Thửthách zịuzàng mãnhliệt. Là Kỷniệm longlanh mãimãi-không-tàn. Là Thươngmến trầmngâm triềnmiên bấttận. Tómlại, là zững jì cònlại, khi các cô nhóntay bắt-chuồnchuồn trên Jường Sámhối.

Niềmđau zangzở, zưng bảodưỡng sửachữa thànhcông, thì thành mẹ Hạnhphúc viênmãn, chả có ýnghĩa Cặc jì nữa.

.................

Địt mẹ con Zở hôm nay nổ hay phết! Nhẽ vừa ăn mắng hehe.


Củ ChuốiTây (3525)

Các bựa nhao nhao hết cả lên nhể?

Chứng tỏ vẫn cảm tính bỏ mẹ ra. Trong chuyện cô Trần này, có phần nào đó chưa hoặc không thật.

Vì sao, thì tôi sẽ đéo nói.


Anh Haibựa (3526)

Trang xinh yêu.

Tử huyệt của em là chất lượng, điếu phẩy giá nên đừng lo lắng lắm.

Em có thể giải thích với khách hàng rằng thịt do chính tay em chọn lựa, phẩy đi mất nửa ngày công mới mua được tảng thịt ưng ý.

Từ tảng thịt đó về nhà chỉ lựa được một nửa trong số ấy để làm hàng đặt cho khách.

Đích thân em lựa chọn gia vị rồi chế biến để tẩm ướp, rồi em mất mấy ngày công để xông khói, lại phải chọn loại gỗ thơm để không ảnh hưởng đến môi trường...

Nhưng trên hết, hàng em làm thủ công nên rất an toàn vệ sinh, ngoài ra chất lượng tươi thơm ngon hơn hẳn hàng sản xuất công nghiệp trong siêu thị.

Cuối cùng là em giao hàng đến tận nơi và rất cầu thị yêu chiều từng khách hàng nếu lần sau họ muốn có vị xông khói từ một loại gỗ khác em cũng sẽ cố gắng đáp ứng.

2b chúc em thành công


Anh Haibựa (3527)

Chuyện cô Đức trên lá cải đầy. Nhưng dù biết thế 2b vẫn muốn nói rằng hận thù không nên giữ trong lòng, 2b không hiểu nhiều người có thể hận anh em họ hàng chỉ bởi một câu chửi, mà hận đến chết cũng không chịu tha thứ nữa. Sao họ có thể mang cái dẩm dít ấy theo suốt cuộc đời được không biết. A di đà phật, vô thường vô ngã có chi mà tham sân si


Tạ Thanh Linh (3528)

Trang Hoàng[ss:color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-size: 16px; font-style: normal; font-variant: normal; font-weight: bold; letter-spacing: normal; line-height: 22.3999996185303px; orphans: auto; text-align: start; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; widows: auto; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px; display: inline !important; float: none; background-color: rgb(255, 255, 255);] said... [/ss][ss:color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-size: 16px; font-style: normal; font-variant: normal; font-weight: bold; letter-spacing: normal; line-height: 22.3999996185303px; orphans: auto; text-align: start; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; widows: auto; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#FF9966"](3520)[/fo][/ss][ss:color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-variant: normal; font-weight: bold; letter-spacing: normal; line-height: 22.3999996185303px; text-align: start; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#FF9966" size="5"]Em Trang Gon xinh đẹp nói chuẩn cmnr, anh đây cháy túi đẹp zai như Chí Phèo mà tình yêu mênh mang.[/fo][/ss][ss:color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-variant: normal; font-weight: bold; letter-spacing: normal; line-height: 22.3999996185303px; text-align: start; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#FF9966" size="5"]Hẳn cô Đức cống này là thánh hoặc liệt dương như chơi các bựa à, có chục tỷ cụ thì mấy em mông cong Trinh My La...theo ầm ầm thì lấy đây tình cũ.[/fo][/ss]


Tõm Cầu (3529)

Đc Cụ, đọc quánbựa hômnai chả khác đéo Vnexpress, mục tâmsự. Các cô cũng sếnxẩm and cảtin and ướtát zư nácải.


Fort Minable (3530)

[si="5"][co="#FF9900"]Pháp đã chính thức cấm chất Bisphenol A toàn diện. Trước đây chỉ cấm các sản phẩm liên quan đến baby.

Anh chị nào có baby, có điều kiện thì nên để ý, nhất là cho mini.

[img=http://i.imgur.com/lfJh1Sd.jpg]
[/co][/si]


An Hoang Trung Tuong (3531)

Dựán Thiếtkế Nhậndiện Thươnghiệu của con Bôm Vũngtào đã chínhthức mở. Zì đã nhận Cọc từ con Oai Vú 100 ông tơn.

Mời Xuchiêng nhào zô chiếnđấu, tại Quán Bưa Projects.


An Hoang Trung Tuong (3532)

Zì côngnhận Case của con Đức jống các vụ Tâmsự trên Lácải. Zưng cách thảoluận của các cô thì hoàntoàn khác. Zì vưỡn ủnghộ, zù thậmchí chiện đó là không thực.


Đoàng Đoàng (3533)

[si=5]Case của cô ĐứcTrần là 1 điểnhình Lừa nhế.

Các conBựa còn lẻ, hãi lấy làm bàihọc caiđắng nhưng giácao. Hãi trưởngthành. Hãi gột, tẩy thói Lừa: giatrưởng, bảothủ, thối tai, zưng lại đếu bâugiờ thừanhận.

Quán nài là nơi thực tập:

1. Vàng son luôn đúng mẹ. Hệ quả: k0 cãi VS. Chưởi là tội mẹ. Binh (như cô Đức) chỉ cắn cứt.

2. Hãi luôn nhớ 1.
-----------

Cô đã đi 1 bước qua vạch giới hạn.

Ông người, thật k0 dễ thaiđủi. Giáodục giađình, nó ngấm khủngkhiếp khủngkhiếp, ngoài tưởngtượng thôngthường. Ai đó muốn thoát khỏi nó, phải tốn một nănglượng khó-đong-đếm.

7 năm qua, cô k0 sai. Zưng trước đó, cô lại sai quá, đến nỗi k0thể cứu.

Hãi chấp nhận, cô ạ.

Cô, hãi nghe trọn lờikhuyên mụ Zì. Đéo thể khác.[/si]


Đoàng Đoàng (3534)

Ôi đệck. Cảmđộng wá cacc (mlt) ơi, tôi có tem rồi. Bõ công tôi đêm ngài tào ngầm, bón và được bón shits.

Địt cụ các bồđội tai (hands) to to là và cuôn Zì BM cái cho xôm quán.

Thật, một cảm giác công chính.


ke tui (3535)

@ Bựa đương ị dưới nước.

Cưng nhẽ có vướnđề về VSATTP. Hay cưng hổng bít nà?

Quote: "Nhưng trên hết, hàng em làm thủ công nên rất an toàn vệ sinh, ngoài ra chất lượng tươi thơm ngon hơn hẳn hàng sản xuất công nghiệp trong siêu thị." (comt 3526)

Cáigiề bít thì thưathốt, hổng bít thì dựa cột mà nghe, hén?!

Nhớ 1 điều: "Nói phải củcải cũng nghe!" (Hyvọng củcải biết nghe) hehehe!

Thiệtlà: Hời hợt wa' đi mà! Hà hà hà!


An Hoang Trung Tuong (3536)

Đời cũng có zững gã sitình, các cô ạ.

Zù các cô thấy chúng nựccười, zưng chúng vưỡn tồntại.

Zì đã từng gặp một Xuchiêng sitình, vác đến Nhà Ngườiyêu một Samsonite Xèng (quãng gần chục cânkýlô) gòi tunghê mẹ tungtóe ra Sân em ý.

Zì cũng từng biết một Xuchiêng sitình khác, vác một cục Xèng đến Chợ, biếu mõn Nhândân vài tờ, gòi nhảy mẹ xuống Sông, tựtận.

Cónhẽ, bọn ý sau khi làm việc ý thì cũng hốihận somehow somewhere somewhen. Zưng cũng cónhẽ không.

Đôi lúc, đôi nơi, đôi hoàncảnh, Xèng cũng đéo là jì.


ke tui (3537)

@ Zì 3536.

Ừ! Là zị đó!

Có câu: "Đéo ai bít wy' cái mềnh đương có , chỉ khi mất rùi mới bít wy'".
Bây bạ hếtsức nà! Vếsau phải sửa thành: "..., chỉ khi bít mềnh sắpmất rùi mí wy'" là ok. Hê hê hê!



An Hoang Trung Tuong (3538)

Các cô còn nhớ bên Anh Quốc Bín có anh Edward bạn Zì?

Anh Edward nhẽ ra đã là Vua nước Anh (thay cho papa em Elizabeth II đươngkim Vua). Zưng anh ý trót yêu một nữ Nhândân Mẽo Quốc Mít đã lyhôn.

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/3/33/Wallis_Simpson_-1936.JPG/220px-Wallis_Simpson_-1936.JPG]

Hoànggia Anh thảoluận, zằng lếu anh ý cứ quyếtchí cưới em Mẽo, thì anh fải từbỏ Ngaivàng. Bởi tậpquán Hoànggia không chophép điều ý.

Anh ý chọn từbỏ Ngaivàng.


Ngẩu Pín (3539)

Ngai vàng là cái lồn gì hehe một khi đã máu đừng hỏi bố cháo là ai.

cơ mà đoa là Anh quốc thượng đẳng, dcm lừa nó khác hheee


ke tui (3540)

@ All.

Lâu òy hỏng mần tý nhạchiệu nầu nhờ!

MÚ-ZỊCH!

Tèn tèn!(Remix's style)

"Từ ngày 2 đứa iu nhau nợ cứ ngập đầu.
Từ ngày 2 đứa iu nhau nợ cứ bao vây! hây hây hây...ây ây ây..."



Glory King (3541)

Si tình có phải trải nghiệm tao nhã không, thưa Zì? dù ngu ngốc và dại dột mọi nhẽ?

Xin Zì kể trải nghiệm si tình của mình.


An Hoang Trung Tuong (3542)

Zì thì cũng jống đaphần Xuchiêng quanh đây, khuyên con Đức zằng

"Em hãy xua mau con tình cũ
"Bão còn đéo sợ, nữa là mưa

Zưng Quyền Quyếtđịnh đươngnhiên thuộczìa cỏn. Cỏn biết zõ zững Điều cần làm. Hậuquả cỏn tự gánh 100%. Thànhquả cỏn tự hưởng 100% cũng.


Đoàng Đoàng (3543)

Ref: ke tui (3537)

Con Gà(Kê) nài chưa jà đã ngẫn ta? Đợi sắp mất, cô ngẫn thật mẹ.

Cứ nhìn ra xung quanh, và chịu đọc nữa.

Chảzụ, cô thái mái jàhói đáikhai. Hãi biết, ít niên nữa, cô đáikhắm cũng, hoặc hơn, là đàng khác. Vậy đã biết phải mần jì.

Chăm đọc, đã là một lợi nhuận cao. Tất ziên, hóng Quán cũng.


Trang Hoàng (3544)

Nào thì si tình

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=ICJs1CxCRt0]


Mít (3545)

Ơ, có mụ đang vật vã nức nở trước chi bộ về tình duyên gia đạo à? hô hô

Gần đây có một con Trọc Phú Mẽo, đòm chết tốt con chồng của con Vện cũ, Mama của một đàn con cỏn, khi cỏn có thừa tài năng, tuổi trẻ và Tơn để kiếm một con Vện khác, trẻ hơn và đẹp hơn Vện cũ rất là nhiều. Người thật việc thật các mụ nhá.

http://www.cnbc.com/id/102347787

Tiền đéo phải là tất cả, khi các mụ đã có dất đông Tơn. Lạ vậy đấy. hô hô


An Hoang Trung Tuong (3546)

Sitình đúng là một Trảinghiệm taonhã.

Cảmgiác Sitình cực đặcbiệt, không thường gặp ở mọi Nhândân. Có Xuchiêng cả Đời chưa baogiờ sitình. Có Xuchiêng, ngược lại, sitình mọi nơi mọi lúc.

Các cô đừng nhầm yêu sayđắm mới sitình. Khác nhau nhiều đấy. Các cô khảdĩ yêu sayđắm một nhândân, zưng lại sãnsàng vì xèng hay vì một nhândân khác, mà từbỏ người ý, chỉ trong nháymắt.

Khi đã sitình, các cô zất khó zờibò Tìnhyêu của mình. Nó như là Địnhmệnh. Như là Máuthịt.

Zì thì biết zõ một Điều, khi sitình, ngườita không ghen. Khi các cô ghentuông, các cô chắcchắn đéo sitình, mà chỉ saymê.


An Hoang Trung Tuong (3547)

Ref: Mít (3545)

Mít yêu nói đúng. Chỉ khi ngườita thiếu cái jì, ngườita mới quý cái ý hơn zững cái khác.


Trang Hoàng (3548)

Thế xin hỏi Zì Định mệnh thì có tồn tại mãi mãi không ạ?


Đoàng Đoàng (3549)

Các tintin đọc sách, dõi xem chương nài nó địt chưa, chương nài lihôn chưa, kém lợi nhuận gất. Bầnnông cũng.

Hãi gút tỉa các bàihọc, các trạnghuống, các mánhmẹo từ sách. Vì sâu. Vì lòng ông người (nói chung, số lớn nha) hầunhư k0 thaiđổi theo thờigian.

Zầnzà, các Bựa sẽ có nănglực đọc vào khe các hàngchữ (read between the lines), lợi nhuận cao gất.


Đoàng Đoàng (3550)

Ôi, bôm đạn kinh, trôi kinh quá.


An Hoang Trung Tuong (3551)

Ref: Trang Hoàng (3548)

Địnhmệnh là một Kháiniệm mơhồ, một Phạmtrù triếthọc.

Nó tồntại mãimãi, kẻcả khi nó vỡtan. Thế mới tài. Nó không mất đi, mà chỉ moving từ Tạng này sang Tạng khác.


Văn dốt Võ dát (3552)

Case này tôi không tin anh Đức đéo gì Trần. Một vàng son đã vượt qua mọi khó khăn, trở ngại để đến với anh thì không thể chỉ vì một lần nóng giận anh thượng cẳng chân hạ cẳng tay mà côấy đoạn tuyệt với anh. Nhưng thôi quan trọng là anh đã biết sai và quay lại nhưng bây giờ quyết định là thuộc về côấy, anh hãy tôn trọng quyết định mà côấy đưa ra, nếu thực sự là anh yêu cô ấy thì hạnh phúc của cô ấy chính là hạnh phúc của anh.


Nguoi Ha Loi (3553)

Sến cái nhể?

Mụ Đức vật vã, vì đã bao niên cố gắng chứng minh bẩn thân để được thừa nhận bởi vện, nhà vện, và bởi bẩn thân mụ nữa. Khi người ta hông có gì chong tai, có cảm giác yếm thế vô cùng và muốn bằng mọi cách vươn lên, dằn lòng hy sinh đời sống tình cổm, nghĩ rằng mình thành đạt rồi, thì sẽ lấy lại được hạnh phúc viên mãn theo lối cả gôc lẫn lãi.

Lếu vện cô đi lấy chồng, nỗi đau hông chỉ là vì cô hông có vện trong đời nữa và con cô hông được sống cùng cả cha mẹ, cô sẽ hông có dịp bù đắp cho họ, mà còn là cô hông được chấp nhận, tha thứ và bù đáp cho bản thân. Cô cảm thấy hông đơợc completed and made whole, và tất cả những điều cô cố gằng bỗng chở nên hông có nghĩa lý gì, những gì cô coi là mục đích để phấn đấu vẫn hông được phía đối phương coi là có xi nhê gì. Nỗi đau ấy sẽ theo cô mãi, cho đến một ngày cô nhận ra rằng sống vui thì tốt hơn là sống buồn, và có một người con gái khác tốt bụng yêu thương cô thực lòng giúp cô đạt được điều đó. Nhưng cô phải sẵn sàng cho cuộc tình mới thì nó mới đơm hoa kết trái và giúp cô quên đi niềm đau xưa.


Trang Hoàng (3554)

Hoặc moving từ người này sang người khác đúng không Zì?


Mít (3555)

Ref: Đức Trần (3472)

Mụ Đức có thể cho chi bộ biết mụ đã làm dững gì để chuyển tải thông điệp "hoà hợp hoà giải" đến với Vện không? hehe


Đức Trần (3556)

Cảm ơn các cụ và các vàng son đã chia sẻ.

Chuyện của con có quả thật giống như lá cải vẫn thường. Đây là đôi dòng tâm tư con gửi báo lá cải hy vọng nàng sẽ đọc và thấu hiểu tâm tư con đặng đừng việc ly hôn.

http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/khat-khao-duoc-om-hon-em-va-con-2123964.html

Cho đến giờ này tâm tư con đây cũng chẳng hề đổi thay.


Nguoi Ha Loi (3557)

Mụ Đức hãy làm theo lời em Chang, nói với vện một lần chân thành, bởi nếu hông làm điều này, mụ sẽ day dứt khôn nguôi với các thể loại "giá mà...".

Còn quyết định là ở nơi nàng, và nàng quyết lấy chồng mới thì hãy chúc phước cho nàng, và tự nhủ rằng mụ đã làm tất cả mọi đìu có thể về phần mình.

Rồi thì đọc bài thơ Vỗ Bẹn của Zì, hehe bài thơ ấy Zì làm ra trước hết là cho tự bẩn thân, và người đã đọc tự ngâm hông bít bao lần, cho đến ngày Zì mai phước gặp được nàng Lily kiều diễm tinh tế thanh lịch làm nơi bến đỗ khi gối đã mỏi chân đã chồn, nay mới mang ra chia xẻ với người khác đấy!


Đức Trần (3558)

Người Hà Nội.

Con đã nghiêm túc khi gặp nàng và đề cập đến chuyện nối lại với tất cả sự chân thành nhất.

Nàng hình như không thể quên nổi cú đấm định mệnh năm xưa, nàng đã luôn gặp ác mộng vì nó.

Nàng đã quyết định, rất chắc chắn, đến với người mới.

Về phía bô lão, khi quay trở lại. Phần vì thái độ chân thành, phần vì thời gian trôi qua làm phai nhạt nên tình cảm về cơ bản rất khá đối với con.

Sau khi nàng đi rồi, con có thể sẽ được chăm sóc nhi đồng.


An Hoang Trung Tuong (3559)

Người như con Anh Jà cũng hay. Suốt đời lôngbông như ông Chuồnchuồn đạp Nước. Tới nơi nao cũng thò Buồi vào chấm một nhát. Cười khàkhà, khàkhà. Đéo nghĩ nhiều tốn Thờigian. Đéo bănkhoăn jảm mẹ thọ. Đẻ Nhiđồng thì trả mama anh ý cục Xèng gọi là Phí Tửcung. Chửa zưng không đẻ thì trả cục Xèng nhỏ hơn, gọi là Phí Âmđạo.


An Hoang Trung Tuong (3560)

Con Đức zừng ngay cái trò gọi Cụ xưng Con đi nha.

Đcm ở đây bị cấm gọi nhao bằng Cụ, Ông, và Bác, cũng cấm xưng Cháu, và Con. Mọi cách xưnghô khác đều okay. Thậmchí xưng Bố, Bà, và gọi đốitác bằng Con, Thằng, đều được chấpnhận.


Đức Trần (3561)

Vâng thưa Zì!


Trang Hoàng (3562)

Anh Đức nhẽ đến từ cộng đồng ô tô phang nên thích gọi cụ, mợ :))


MADONNALILY - MADONNALILY (3563)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3546)

Si tình thế này này[.O.][.O.][.O.]:

"...Địtmẹ Dì mà muốn lấy em nầu, thì kểcả ẻm Hồi Giáo, cũng đừng có mà thoát.

Dì chấpnhận cả chiện chịu xẻo quyđầu để có ẻm, chứ đéo có cái chiện đãibôi “thương ẻm đéo có người dự cưới nên đéo cưới” hehe hề đéo chịu được..."

"#29 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười 11, 2010 - 01:24
=================
Si tình ty tỷ cô , mà cô nào cũng cao giọng dọa lôi ra cái đó đó đó ra chấp nhận xẻo vậy á[(-)] .

Hehe, nhẽ dị nhân bất hủ nên cũng khác người thường tí nhờ, xẻo xong lại còn, lại mọc [(o)]

G9 all[Ovv]


Lý Toét (3564)

Ref: Bazi Lốp (3371)

Chịu khó học sử Tây, tớ khen. Tổ của ẩm thực Âu là Ý chớ không phải Pháp, nó được tích luỹ từ thời La Mã. Của ngon vật lạ từ thuộc địa của Ý là cả vùng Địa Trung Hải phải được dâng lên Mẫu quốc Ý.

Thực vật tại lục địa Âu châu vốn đơn điệu. Gia vị, thuốc men đều không có. Người Âu đã tìm thấy gia vị ở Á châu và thuốc ở Mỹ châu.


An Hoang Trung Tuong (3565)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3563)

Hehe không được zìmhàng gã sitình nha em


An Hoang Trung Tuong (3566)

Hehe các cô bàn zìa Ảmthực Tây Bương thì thậntrọng đó nha.

Bọn Tây Bương xưa chưa có các Javị Nhiệtđới như Hồtiêu, Hồi, Quế.. zưng chúng lại có zững món khác chảdụ:

[fo: color="#FF0000"]Parsley, sage, rosemary & thyme[/fo].. là jì mời gúc. Zững món ý ướp vào Đồcắn thì cũng đéo tệ chút nào.

Mời nghe quả Nhạc zìa các Javị trong Hộichợ Scarborough:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=-BakWVXHSug]


Lý Toét (3567)

Ref: Trang Hoàng (3514)

Hàng của em thuộc loại phi phổ thông nên giao dịch với khách hàng không nên so sánh với một mặt hàng ngoài chợ. Chứng minh rằng hàng được chế biến theo quy trình khép kiến, bẩu đảm vệ sinh etc.

Đối với khách, họ xem em là newb nên đòi hỏi phải áp dụng "giá xâm nhậP", đây là mấu chốt.

Em cần giữ giá để bảo đảm lợi nhuận nên ban đầu cần áp dụng chế độ hậu mãi như Không ưng thì đổi hoặc có thể trả lại.

Chúc em thành công và mai mắn.


An Hoang Trung Tuong (3568)

Mần thí nữa Nhạcnhẽo

[fo: color="#FF0000"]Thanhnhã Của Lặngyêm[/fo]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=4zLfCnGVeL4]


Trang Hoàng (3569)

Cảm ơn anh Lý!

Em sẽ update chính sách này luôn.

Và anh cần reply tin nhắn của em nữa ạ.


Ngu Van (3570)

[si="5"] [co="#oo0055"]
Yêu vợ?

Yêu mà ko để tâm, ko tiếp xúc, ko thảo luận?

Yêu con?

Yêu mà sau ly hôn ko đảm bảo quyền và nghĩa vụ làm bố, đến nỗi con đéo nhận?

Anh có cái đéo gì để thốt lên rằng anh quay lại chỉ vì anh yêu vợ, yêu con?

Tôi đéo thấy 10 tỷ của anh là cái cặc gì liên quan ở đây. Đang nói "chỉ yêu vợ yêu con cơ mà!? Ơ kìa!

Đcm! Đéo phải là mượn rượu mà phũ! Bình thường tôi cũng chỉ xoa tay mà cười trước những câu chuyện lộn xộn, rẻ xèng kiểu nài!

Cơ mà làm giảm chất bựa, hụt lợi nhuận của quán là Ngu tôi đéo âng! Đcm! Tôi thật!




[/co] [/si]


Bazi Lốp (3571)


Aha, Zì lại thảo luận về rau thơm Tây Lông hở?

Hay đới.

Tôi biết tí về mấy món này, lúc nào rảnh tôi sẽ biên.
Hay phết.


Anh Gia (3572)

HẾ HẾ!

A đai gòi, sắp 200 cồng ka con TRẦN giecmanni chưa? đuỵt cụ!

BM haisao, cấu dái gì A đới!

KHÀ KHÀ!

A si tình một vs cc ợ, chén gòi, quật cường lắm lắm( nàng khen thế chứ A biết đéo đao).Nàng đã có chố gồi, mờ A chả thấy gen đéo gì dù chố ẻm kèn khủng hơn A tmt.

Mỗi ngài A chỉ cần nhiền thấy khuông mặt gạng gỡ của nàng nà A thấy gộn gàng vui gất, thèm địt gất...hề hề!


Đức Trần (3573)

Tôi nghĩ cần kết thúc câu chuyện của tôi ở đây, các bựa tư vấn cho tôi như thế là quá đủ rồi. Chỉ là vài phút khóc lóc ỉ ôi thôi mà. Cảm ơn tất cả.

Sắp Tết rồi, chúc các bựa hoàn tất công việc lập kế hoạch cho năm sau đặng gặt hái nhiều thành công và đón năm mới nhiều niềm vui hạnh phúc.


Mít (3574)

Ref: Đức Trần (3558)

Đọc tâm sự lá cải xong thì ấn tượng đầu tiên của Mít là mụ Đức (nếu thật sự là người viết) chưa hết thói blaming Vện cho sự chia tay của hai người - kiểu, anh có lỗi, và em cũng có lỗi chỏng. hô hô

Mụ không thể approaching VS dư vậy được. Phẩy nhớ là lỗi tại anh mọi đàng. (nếu quả thật mụ muốn ẻm về với mụ at all costs)

Lỗi tại anh không đủ xiền nuôi em, lỗi tại anh không live up to my promises, lỗi tại anh tẩn em (dù chỉ có một lần, và có thể là do lúc đó em nói quá dai còn anh thì mới bị mất việc sáng hôm hổm hố hố), lỗi tại anh quá chăm chút vào công việc quên mẹ bên cạnh còn có Vện và con thơ, lỗi tại anh tan sở chè bồm quán cóc, lượn lờ bia ôm quán nhậu, vươn vươn và vươn vươn.





Mít (3575)

Ref: Đức Trần (3573)

Tính nói thêm dưng thôi theo yêu cầu của đương sự. hi hi


Ngẩu Pín (3576)

em trang hoàng đưa link đồ cắn của em ít thôi kẻo gây phản-cảm.

xưa có chị nga pháp luân công, chị ta đưa link khiếp quá đến nỗi nửa quán ghét mẹ PLC thế mới tài.

đây là muốn giúp em thôi


Trang Hoàng (3577)

Anh Pín

Thành anh đã góp ý, em tiếp thu. E biết anh luôn muốn tốt cho vàng son luôn luônmà

Lại nhắc chị Nga, em vào quá đã là quán mới lần thứ mấy rồi mà vẫn còn dư âm của chị. Em còn phải lục lại mấy quán cũ đọc còm chị. Không biết như thế, chị đã thất bại hay thành công trong việc tạo thương hiệu?


Ngu Van (3578)

Đêm khuy gòi!

Bam phát thử thẻ đầu lâu Zì mới cấp nhẻ.

Nếu mà ko phải set phông với màu chữ là tôi ưng rất. Thành Zì!

Cơ mà đéo hiểu, mụ Zì căn cứ vào đâu để đính cho Ngu tôi cái tem Cá Sấu, aka mặt xấu nhở?

Nhẽ mụ Zì thù dai vụ tôi vửa vầu quán đã chê "đéo chấp dáng Zì", dồi suy luận Ngu tôi đẹp dáng thì xấu mặt? Hehe.

Mai tôi bốt hình để xem mụ Zì có gỡ tem tẻm đi ko nhế. Tiện thể như là đang ký bàn luận về thời trang với các bựa luôn. Hehe


Nguyễn Hoàng (3579)

Ref: cu Tí (3403)

Ôi Cu Tí! Thành anh, anh hãy nhận của tui ngàn lạy.
[vOv] [vOv] [vOv]...
Vé vào mật thất Z` đã,
Công cuộc kiếm xèng tháng tết nhọc nhọc à. Ngày thì như ngựa, đêm tối Ủ mưu sâu kế hiểm cho maisau. Biết Z` , biết Bựa viên tui càng biết tui phải nhọc nhằn. He he... vui lên nào!


Ngu Van (3580)

Ố la la! Thành Zì! Ngu vuôi quá!

Bao lần vừa cặm cụi set mào và cỡ chữ mỗi cồng, vửa thở đều nhè nhẹ để ko nổi cáo mà văng tục. Nai đc thế nài Ngu vuôi lắm, âng lắm!

Cơ mà Ngu biết mình chả có quyền đéo gì mà kêu ca. Lại xác định công chính là chả phải xin xỏ đéo gì. Hehe

Zì buồi mềm thật đáng yêu đóa! Tôi thật!

Tôi bỏ qua vụ Zì set tôi tem Cá Sấu nhe. Đang vuôi!

Chúc Zì và các bựa ngủ ngoan!

Tí quên, Zì set cho mào chữ tôi đậm thêm tí nữa nha. Oo005 cơ mà. 006 cũng đc nhế. Thành thành!


Nguyễn Hoàng (3581)

Ref: Đức Trần (3573)

@Đức! Nhẽ tôi bận, tôi chỉ đọc lướt còng, thẩm chưa kĩ. Zưng còng Z` ( 3477) Nhẽ bấy nhiêu đó đã đủ!
Bonus: Cô hãy gặp em 1 lần, cần thiết cô lôi cái ThùyLinh rằng “Khát khao được ôm em và con”. Ng.Hoàng cũng như cô 1 điểm, Yêu và si. Có con rồi giật mình mới thấy trách nhiệm lớn lao, đau đáu vì con-âu cũng lẽ tự nhiên. Nguyễn Hoàng có thể ôm và bên con cả ngày, và nếu Vợ yếu ớt…như con Oe oe đái dầm ỉa đùn Ng.Hoàng vẫn ôm và chăm vợ như con. Tôi tin cô làm được, nếu cô chân thành. Ha ha… Nhẽ tôi chưa chưa ngấm Bựa-Tôi sến.
Chúc cô chân cứng đá mềm!


Anh Haibựa (3582)

Anh Ketui.

Đúng là nhiệt tình cộng ngu si bằng mẹ nó phá hại.

Ngay khi bốt câu đó xong 2b đã biết là sai nhưng ý chính muốn nhắc em Trang ẻm phải làm cho đối tác tin vầu vsattp giữa lúc mờ mọi thứ đều dính độc hại gây mất niềm tin từ người dùng.

Thành anh ketui đã quan tâm. 2b quý anh


Anh Haibựa (3583)

Những câu chuyện tâm sự rẻ xèng trên lá cải hầu hết đều đã được sửa lại và có hư cấu thêm nên không có thật.

Nó được viết theo định hướng:

1. Lừa vẫn có người kiếm chục tỷ cụ trong vài niên dù bắt đầu bằng tay trắng. Có cái củ cải í mà chục tỷ, chỉ giỏi vẽ là tài.

2. Gia đình và sự nghiệp cần phải song song, chớ mải kiếm xèng mà đánh mất gia đình. Địt mẹ không có xèng không có gia đình hạnh phúc, nói thế cho nó vuông. Còn cưới nhau mà chưa có xèng thì khâu lồn lại, đẻ làm cái đéo gì ơ kìa.

3. Hãy nuôi hận thù. Thay vì hướng đến những mẩu chuyện về bao dung thì lá cải hướng đến hận thù trong comment.

4. Lá cải và dư lợn viên đang bắt đầu tìm được chỗ đứng trong quán bựa rồi.


Sành (3584)

Ref: Ngu Van (3570)

Tôi đánh giá cao suy nghĩ của anh Ngu Van ở cồng này. Tôi cũng định có đôi nhời chia sẻ, nhưng không cay nghiệt, cơ mà anh Trần Đức muốn khép lại câu chuyện nên tôi không bàn thêm.
Chúc anh Trần Đức tìm được thăng bằng sau dững mất mát!


Tõm Cầu (3585)

Ref: Anh Haibựa (3583)

Tôi đồngí. Cacc chuyển đềtài, không để nácải dắt mũi


Young man (3586)

[si="5"][co="#00AA00"]Anh là Ông trẻ đây, dcm.

Zì xem cho anh cái mail ongtre*** sao vào được paibox-history mà đéo được cồng. Anh nhận thư mời từ 12-1, "Accept invitation" mà đéo xem được. Hôm nay vào xem được gồi thì không cồng. dcm, phí cả ngày cuối tuần của anh, đen.[/co][/si]


Young man (3587)

[si="5"][co="#009900"]À được gồi này aha

Tiện Zì set anh màu này, cỡ này luôn nhể. Cồng cho tiện.[/co][/si]


chuẩn tướng (3588)

ref: An Hoang Trung Tuong said... (3477)
Cồng này là bấthủ rồi, mọi comment đều thừa.
Nhất quảđất về triếtlý tiềnhyêu!
Nhẽ phải qua quá trình trải nghiệm - tích lũy - phân tích - nhận xét - đánh giá..mới có được triết lý hay như vậy.
khen tí. hí hí


Đôn Lò (3589)

Địt cụ con Đức Cớp,

Lếu mài yêu vện cũ của mài thật nòng (đấy là anh giả dụ thế chứ mày yêu mỗi mày thôi, anh biết thừa) thì việc nên làm duy nhất là để em ý yên.

Cút mẹ mày đi.

Lừa chúng mày, cứ muốn nói yêu ví thương nhau, yêu ví thương nhân loại, đóng mí góp cho thế giới....

Chúng mài ngồi iêm đừng làm gì cả đã là đóng góp vĩ đại vô tiền khoáng hậu cho nhân loại gòi. Địt cụ cái giống hễ mó vầu cái gì thì cái đó thành cứt.

Riêng cứt thì chúng mài mó vầu cái là biến thành Lừa. Tmđ


Bù bà bù bựa (3590)

Về nghe nhạc, dướiđây là tuyểntập các cakhúc bấthủ thậpkỷ 50, 60, 70, 80, 90 thếkỷ trước. Cac ac có tiệm cafe sai nhânviên tải về rồi bật. rất phùhợp cho buổisáng thưthái. cái này tôi lấy từ nhaccuatui thôi


https://2150f1261a354d52e7005377b9fe236bf64f24df.googledrive.com/host/0B93fSHZSN_wjOWVYODhiZ2oyOFE/


Đôn Lò (3591)

Nói xong phải confirm cái: Lò cũng là Lừa hehe


Đôn Lò (3592)

Hehe xodi con Đức Cống, giờ mới đọc tới chỗ cỏn bẩu thôi khép háng lại cuộc tình. Dưng mà Lõ lỡ chửi cmnr hehe Lò vẫn chứng nào tật ấy, hời hợt như lưng cave. Hehe.


Anh Haibựa (3593)

Dạo nầy bíthơ Khoai rất lười tập thểdục và truyềnbá tinhthần này cho chibộ.

Haibựa đềnghị Bíthơ nghiêm khắc kiểmđiểm.

Nào chạy lên:

[img=http://www.haber61.net/d/gallery/5608/3.jpg]

Rồi chạy xuống:

[img=https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/aa/cb/77/aacb775f951cb3c492c8d21dfffa4ad1.jpg]

1 2 3

1 2 3

1 2 3


Tao latao (3594)

Ref: Ong Tre (3291)

Lỗi mịa òi Tre êy. Cứ nhấp cài chương trình, đến bước Connectingto the internet ---> Download là nó báo lỗi:

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-l2K1ly8G_Es/VM7r3mdOGbI/AAAAAAAAAmU/hzMMEbZ9yfo/w834-h407-no/untitled.JPG]


Ngọc Ngác (3595)

Thành món quà của Anh Già nhưng đúng như mụ khùng retro nói, anh không ưng ý thì không phải chi tiền, nên em xin phép không nhận nha.
Nếu anh đã có ý tưởng sẵn trong đầu thì cứ triển, mở cuộc thi em e quá thừa thãi, vì chắc chắn không ai đọc được ý nghĩ của anh để nộp bài cho chính xác được. Trong trường hợp anh quá dư tiền và muốn chi như một sự tiêu khiển thì nhắn em email em gửi stk của em cho anh tha hồ chi nhé her her her her.


Trang Hoàng (3596)

Dear Zì!

Em đăng ký 1 Team làm bộ nhận diện thương hiệu cho anh BomVT Corp.

Zì hay anh Bom cho em địa chỉ email của anh Bom để tiện trao đổi ạ.

Case này có tiền trước Tết hehe nên phải triển luôn và ngay thôi.


Ngọc Ngác (3597)

Đầu tuần lợi nhuận cao nha văn công, nhạc hoạ cho những người đang yêu và chiến đấu vì tình yêu.

[youtube=http://youtu.be/450p7goxZqg]

I'm under water but I'm breathing fine. You're crazy and I'm out of my mind. Cause all of me love all of you.....

[img=https://fbcdn-photos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-0/1381205_1388173964825885_4921295429888026752_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=fe4694aa6ae8420563deebc27ba4cb7e&oe=55612410&__gda__=1431918760_d7ca1a36c46046830d831948bb5f6d21]



Travis Hawk (3598)

Em Trang cứ traođổi ngay bên Quán Bựa Project ý.

Mới lại, đương có project của cô Xẹt vưỡn còn mở, em thamja luôn đi cho có khôngkhí.

Moa lại chạy fát đã.


Bộ Đội Bắn Đòm (3599)

Ref: Ngọc Ngác (3597)

Mềnh màng và sâu lắng. Anh khen

Chúc Ngọc Ngác cuối năm đong xèng zư gửa biếm, giao cấu thường xuyên quật cường ( ví con công hê hê ) và thường xiên ghé quán bật con Zì để lấy lại ông lò xo


Ngu Van (3600)

Ngu đơi mụ Zì nhế!

Gỡ bỏ cái tem Cá Sấu luôn và ngai nhế.

Một năm nữa Zì hãi cấp tem cho Ngu cũng được, chứ cấp lung tung là ko đúng đao.

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-Jf8ngzl4Y0Y/VM8NhHG7SkI/AAAAAAAAAD0/4sdIkf63On4/w506-h915/IMG_20150131_142853%2B%281%29.jpg]

Từ nai Ngu đã có quyền diềm mụ Zì về thời trang gỏi nhẻ?

Hehe
PREVIOUS POST