It's simply cancer (Nó là ungthư) :P6



It's simply cancer (Nó là ungthư)

An Hoang Trung Tuong
*Khoa-học 2014-11-29 12:00:00

Nó là ungthư Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Thamkhảo: firsttoknow.com Ungthư tómtắt là hoạtđộng lộnxộn của cấutrúc tếbào trong cơđịa ông người, khiến nó trở nên không giống đạichúng. Mọi thứ khác thường trên các cô, đều là ungthư. Mụn ruồi, buồi bé, mắt lé, răng hô, thảy ungthư cả. Các cô 100% ungthư somewhere somehow, không trừ ai. Nhưng có những chủng ungthư các cô hiếm khi (read more)

1201 Comments (Page 6/7)

menolos (1001)

AnhTâyBương giảng chút zìa zụ gửatội cho nhiđồng mới sanh. Bị, từ ngài theo quán Zì, tôi, nhiều lúc nóichuyện zư chiêngia nên/bị hỏi đủ thứ goài. Đaphần đéo biết cũng, gòi, lên đây hóng, gòi, nổ hơn bôm, tmt.

Yóh Sucker (1002)

Mần lugu thươngmại thì lu í 10 đìu găn sao:

1. Hiểnthị: Nhanh và dễ nhớ. Nổibật yữa 1 rừng lugo của trungtâm tm là lợi thế thị-yác tốt cho các thương-hịu hànghoá.

2. Côngnghệ: Mần sao mờ một bỉutượng có được hiểnthị-sự tốt trong tấtcả các ứngyụng kĩthuật wảngcáo hiệnđại, từ độ fân-yải mànhình đtdđ, máitínhbảng tới mànhình video 4k 300", hai trên con tem đóng yấu in nhiệt. Nó fải fùhạp được yí all thứthử.

3. Bản wiền: Đéo copy của con khác. Ăn-cắp như tụi Bê là trọng tội trước Chúa.

4. Đơn-yản/Fủ-wát: Một bỉutượng có yễ-yàng nhận yiện được hông tì-thuộc yô con thiếtkế, cỏn fải bít được đâu là đỉm yừng trong bản vẽ bông-lá-chim-cò của cỏn. Đcm, nhìu khi chỉ cần vài nét ngang, yọc, chéo được bủsung lên đốitượng chánh của bản vẽ là cỏn đã tạo được sự yấu ấn khác biệt.

5. Trường kì tính: Khi óc của con bầnnông hehe như tui, ghi nhận tín-hịu từ một bỉutượng được truyền từ mắt, tức là khi đó, bộ não của cỏn đã tham yự tròchơi kiu bằng wầnvợt-tâmthần. Bank of America là một thí-yụ điểnhình

[im]http://www.zero1.org/sites/default/files/newsletter/bank-of-america-logo.jpg[/im]

Những nét ngang và xéo hình-yung lá cờ WêKì, đơn-yản yị, nhưng nó còn gợi lên gất nhìu í: cánhđồng nôngngịp Mĩ? Hai a whole wất-ya Mĩ? Hai cái đàolao ông đạibàng Mĩ? Yầucho con bầnnông có tưởngtượng cái symbol đó là yì đi nữa thì cái í chung của simbồbổ vẫn là gợi lên sự đoànkết lại trong 1 khối, hãi tintưởng kao, kao sanh ga là vì nước mĩ, và đicmẹ hãi cắm xèng yô Bank Of America.

Cái symbol đó wá yễ để đọc, nhìn yô hổng thấy mẹ yì là cá-nhơn (Tức con Bank of America)trongtrỏng, và nó đã hoànthành tốt nhịmvụ khắc não ghi tâm truyền kì cho đám bầnnông Mĩ.


Ngưng, đậuvợ nc tối gao típ.


nhudaubuoi_tb (1003)

Ref: Yóh Sucker (1002)

Con nài chém được, cơ mà toàn lý thuyết suông, kết quả đâu đéo thấy, hehe.


Anh Gia (1004)

TSB CON SUCCUT 1002!

CON NÀI NGON ! NỔ TÍP ĐI, A HÓNG, DCM CHẠI ĐI ĐAO ĐỚI!!!

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (1005)

BỀNH TỄNG BUỒI EY!

CHÉM ĐC CŨNG NÀ MỘT KĨ NĂNG ĐỚI!

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (1006)

HỀ HỀ!

A ngồi ngí ngoáy vầu mẹ bài( luật bình dân)hehe, BM ngài đó đáng iu nhẻ!

DKM lại còn khoe đc mời gụ"hànàm" ở Phồng nữa mới hãi chớ!

KHÀ KHÀ!


Thap Tam Ca (1007)

Anh Súc chém lý thuyết hay. Tôi ưng.

Anh Hốc cồng trước về deal với anh Sất có đẳng cấp. Tôi cũng ưng cái bụng.


Duke Chilli (1008)

[si="7"][co="#FF6699"]Thành Zì đã giảng về ngày Đức mẹ Vô nhiễm.
Tối qua đám bạn rủ tôi qua nhà thờ Tây lông bảo có thắp nên đốt hương gì hay lắm, lại được cắn bánh với bú đồ uống truyền thống của nó. Thế là là ra nghe giảng với thi thoảng đứng lên hát thánh ca cùng. Chả thuộc mẹ nhưng có màn chiếu lyric nên hát như karaoke, nhã rất. Nhưng vẫn đéo biết là ngày gì, giờ đọc cồng Zì mới tỏ.
Đến cuối có bài gì nhạc hay rất, về nhà search thì ra bài này[/co][/si]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=ifCWN5pJGIE]


Yóh Sucker (1009)

Tui ngoi lên múa típ cho wán bớt hiu đây.

6. Mào: màosắc, phongthái, kiủ chữ nói gất nhìu về cty. Níu cty tưvấn tàichánh mà lugu màomè, chữ lonton kiủ cartoon thì hông hạp chút nào, ngược lại, nó là lựachọn hoànhảo cho cửahàng đồchơi connít.

Một ông lugu "đẹp" là ông sẽ được nhận ga mặc cho ổng được trìnhbài theo bấtkì cách nào: màomè hai đentrắng, nhỏ hai bự, chỉ yuy-nhứt 1 hình-thể hai kèm chữ.


[img="http://images.all-free-download.com/images/graphiclarge/playboy_bunny_logo_30242.jpg"]
[im]http://f1.pepst.com/c/D7692F/542969/ssc3/home/017/miss69er0/albums/playboy_logo.jpg_480_480_0_64000_0_1_0.jpg[/im]

[img="http://dougcast.com/wp-content/uploads/2013/08/nbc-logo.jpg"]
[img="http://static.squarespace.com/static/533272fae4b0d7af257a35f8/537e3e2fe4b0efcc2bf5a7c3/537e3e48e4b0efcc2bf5a7ee/?format=1000w"]

[img="https://5ocietyx.files.wordpress.com/2012/08/olympic-symbol.jpg"]
[img="https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQtwId7sUhciVMoAPn_8ame6bcuJGJ2l-m2ZLM6MqjvgVxzIgU17A"]

[img="https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhnklTwOVPIXuY_0_yL7MvLRWO7J6fWhnp76amhH81cYHC5iAsJCDEd0es3HBlCf7jJnaM4yRy-EEtVN57GlZfhbzvpUfvko1Gl7TKjxeVcyEAsGTUDDm-zZ-yCdajHEdq2XYJaflVWqQ4l/s1600/National_Geographic_Channel_logo.jpg"]
[img="https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTHJ_9YdmH-kAv6mxKrtyiDPfsV-VDOB7n3-ZWFQQ2GT0FFgh9ayXlpBtU"]

Gất đơn-yản và yễyàng nhận ga yù chúng được trìnhbài yí các biếntấu khác nhao.

7. Linh-wạt: ông lugu sẽ tốngđạt í ngĩa yìa mụctiu chung của cty hai theo hướng cụtỉ hơn là lợi-ích của ông sảnfẩm riêng lẻ đang yụ bán, hai thậmchí đéo cần í ngĩa sâuxa mẹ yì, chỉ cần nó yễ hỉu, yễ nhớ và triềntải 1 fần thôngđịp nào đó hoy.


[im]http://www.bullseyemerchandising.com/wp-content/uploads/2014/05/Foot_logo.png[/im]
Ông bòtót nủikhùng là lugu của cty biz về thờitrang và thươngmại, yịcvụ onlai. web ổng đây http://www.bullseyemerchandising.com/


Nhãn bánh này ngó wenwen:

[im]http://images2.wikia.nocookie.net/__cb20100521133808/logopedia/images/9/96/Ritz_logo_new.png[/im]
[im]http://di3-4.shoppingshadow.com/pi/i.ebayimg.com/00/$T2eC16RHJHUFFi13fnT1BRbFLeq8pQ~~_32-260x260-0-0.JPG[/im]
[im]http://www.chocolate-brands.com/image/cache/data/RITZ/kraft-mondelez-nabisco-Ritz-Bits-Cheese-go-pack-3oz-500x500.jpg[/im]
[img="http://www.taquitos.net/im/sn/Ritz-Baseball.jpg"]


Lugu cty sx ga ông bánh Ritz
[img="https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSAHVrK8DCIbK9bFmcHHt1LrKpmh2StkiKBZ-xxKIjZuDf2RnW09g"]

[im]http://marvinths.weebly.com/uploads/1/3/6/6/13662107/2066650.jpg?411[/im]

Như yị, những nét vẽ, bỉutượng trên lugu mần nhịmvụ triềntin mà đéo cần fải biên ga một sớ các thôngđịp, từngữ chánhxác.

8. Vượt thời-yan: lugu vtg là yì? Cái nài hãi hỏi thím Sờ-ti Chốc. Tạisao những sp như máitính, iphone, ipad lừngyanh thiênhạ, thuộc lãnhvực điệntử-thôngmanh mà lại có lugu là trái táo, một thứ đéo liênwan cặt yì? Bị vì, lugu là bảnsắc củ cty, ổng fải sống yai để cùng cty fát-triển. Yả-sử, wai lại thời đồcổ, nămnẳm thím Sờ-ti Chốc là con đàotiên chế ga cái mái fát-thanh la-yô cátxét aka radio cassette, yí 1 sp vĩđại có 102 như yị, cỏn lái mẹ cái hộp la-yôyổ hai cái băng cátxét aka cassette-tape gắn yô sp mần lugu lun. Đicvợ yí xu thế fáttriển côngngệ điệntử vèovèo nhanh như gữa đít thì lịu cái lugu đó còn đủ sức thoithóp hông?

Trái táo muôn đời vẫn là trái táo, đéo có chiện táo-đènchưnkhông hai táo-transitor.


Ngưng chút típ hehe


snow snow (1010)

http://autonet.com.vn/tin-tuc/201412/htc-gioi-thieu-day-chuyen-han-hien-dai-nhat-viet-nam/

con Hyundai Công Thành này fat triển nhanh nhẻ
con này đệ cụ nào hay tự phát vậy các đọ??


Travis Hawk (1011)

Con Súc Cứt chém ngon đới zưng moa chưa thấy thiếtkế nầu ra hồn từ fía cô cả.

Nhẽ cô lại nhiễm cái bịnh kinh niên của các tủ lạnh Lừa là chém như rồng fun mưa zưng làm như chó ỉa đùn, Tây lông gọi là think globally but do locally, nghe thâm nho nhể.


Yóh Sucker (1012)

Típ 10 đìu găn lugu.

Thím Chốc đã gắn 1 hìnhtượng bấtbiến lên lugu, nó đồngnhứt trên mọi sp. 5niên sao, iphone6 trở thành đồcổ, 50năm típ theo lớp nhiđồng chỉ còn thấy chúng khi đọc sách lịchsử, trên fim tàilịu khoahọc, trong tàngkinhlầu...Sp thôngyụng của Apple khi đó có thể là 1 ông chip gắn lên nhẫn, bôngtai và có khảnăng thiênlí-triềnMultimedia xiên lục địa mờ đéo cần con nhà mạng cặt nào...



Nhưng lúc đó, ông lugu trái táo, hehe, như bổnchất tựnhiên của nó, là món cắn của mọi ông ngừ, tuy hông là thứ tốicầnthiết buột fải có của mọi nhà, nhưng được cái ổng ngon, gọn, ôngngừ lun thèmthuồng khi đói mờ nhìn thái ổng, có ổng mần fụlịu thì món cắn sẽ thêm tinhbông...ông í, trái táo-mẻ-góc vẫn nằm chình-ình ở đó, kiênđịnh, bấthủ địcconmẹ bấthủ.


Travis Hawk (1013)

Đúng thế, nên ông lợn thì muôn đời vưỡn là ông lợn nên việc thiếtkế logo ông lợn hồng hồng của anh Jà theo ý moa lúc ban đầu là chuẩn mẹ.

Hay làm ông lợn mẻ đít tý nhể, cho ló giống thiếm Jốp nhà cô nhể cô Súc Cứt?


Danco (1014)

ĐCC, con hốc bò tó thật là vô duyên.


Yóh Sucker (1015)

địccụ con Hốc, từ lí-thiết tới thựchành là wãng đường yài. Mần lugu có "ga hồn" hai hông còn fải yo tai ngề nữa.

Ngoài ga, cái sắc còn tì-thuộc theo nhãn-wan mỗi ngừ, như cô thái cái lồn trâu nó hấp-yẫn, nhưng người khác chê thì sao.


Travis Hawk (1016)

Cô chiêm Cò đơi gòi. Thế dự án Bưởi Diễn của cô như nầu gòi? Sâu hô lên fát gòi lặn mất hút con mẹ hàng lươn thế?


Travis Hawk (1017)

Moa lên fím múa fụ họa mới cô Súc Cứt cho nó vuôi chứ có ý jì đâu cô. Cô chém tiếp đi moa hóng mới.

Mà địt mẹ các cô thấy slogan "GOOD MEAT EVERYWHERE" của moa cho case của anh Jà lái heo như nầu? Nghe thủng hông?


Travis Hawk (1018)

Cô Súc cứt nói thế moa đéo âng dcm.

Là 1 logo designer tay chiên và đẳng cấp quả đất, cô fẩy thiếtkế sâu cho kháchhàng nhìn vầu là thấy choángngợp ngấtngây ám-ảnh tòmò, zĩnhiên fẩy có tính chấtnghệ cao.

Điều này đòihỏi fẩy nắm bắt sởthích của kháchhàng, các yếutố tâmlý, vươn vươn...


Silkroad (1019)

phong trào lugu có vẻ đi xuống rùi nhẻ hehe
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10352090_10204490119006566_8669219225389921338_n.jpg?oh=be728565c173f29def101108a8ffc7c1&oe=550A18B7&__gda__=1427527585_096e8438b3ef2fd7da8992581073ed52]


[img=https://scontent-b-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/1901198_10204490118886563_2788113047984685455_n.jpg?oh=58425011ebe7eddf36570ee170730ade&oe=55048802]


[img=https://scontent-b-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10421312_10204490118846562_2161712359058068208_n.jpg?oh=7b70bb8935a74a55f33d4528c44fdb05&oe=551A2D9F]


[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10628348_10204490118806561_7349345232467221628_n.jpg?oh=98b75d01b6c4cf50a3b470794ea261b2&oe=551579A5&__gda__=1427927280_7feb97a0562741131ca5c7ec703c47f1]


Travis Hawk (1020)

Ref: Silkroad (1019)

Mấy logo của cô Sìu Râu trông có vẻ không được chuyên-nghịp lắm, màu cũng chưa thựcsự nổi bật. Mà cô cứ đi theo hướng riêng của mình, tậptrung vầu chữ Q cách điệu làm đéo jì.


Yóh Sucker (1021)

Một lugu thànhcông đéo có nghĩa là nó "ga hồn"

[im]http://artfulmind.biz/yahoo_site_admin/assets/images/blogger-logo.193160005.jpg[/im]

[im]https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTaRgeAigHI5IjYwjTOPP8hB55LmpFr3As92LQmOuoz4xOpw_dx[/im]

[img="http://images.forwallpaper.com/files/thumbs/preview/93/930918__ebay-logo_p.jpg"]

Về mặt thẩmmĩ, theo tui những ông trên hông có yì ấntượng.


Silkroad (1022)

Thực ra làm logo hay bất cứ cái gì liên quan đến mỹ thuật, ý tưởng, sáng tạo... thì đcm mạnh ai nấy chém tùy theo mức độ mà cái củ sọ của bỏn có thể tiếp nhận được.

Chả dụ những tranh cãi về sở thích âm nhạc, chính trị, tôn giáo... hehe điếu bao giờ có hồi kết.

Làm logo thi thố thế này rất khó mà cũng rất dễ.
Khó, là đương nhiên.
Dễ là ko bị áp đặt ý tưởng đcm. Mần gì thì mần miễn là đúng ý anh Jàhói hehe.

Sản phẩm của anh Jàhói được làm ra tại lừa, phục vụ tầng lớp cần lao lừa? Mà củ sọ lừa thì địt mẹ như củ cặc thế cho ngắn.

Thế thì hãy làm những gì mà những cái đầu lâu ý có thể tiếp nhận được hehe. Một mớ lý thuyết tâylông + suy nghĩ và thủthuật tinhhoa áp dụng vào lừa thì cũng dư cặc. Hãy nhìn những logo của các tập đoàn, ngân hàng, cơ quan nn lừa xem có mấy cái đẹp hơn cái lìn (xin lỗi cái lồn).


Làm dịch vụ thì chỉ cần khách hàng oke, vui vẻ xuống xèng. Xấu hay đẹp quan tâm điếu hehe. Nhìu khi mình tâm huyết làm ra 1 sản phẩm chuyên nghiệp, đầu tư mọi nhẽ nhưng rùi khách hàng bẩu: như lồn hehe. Rồi lại sửa sang theo ý khách mà ra sản phẩm cuối cùng đó mới là cái lồn thật hehe. Đm cay rất.

Tôi chưa có time với cả trình có hạn anh Hốc mlt ạ. Làm vài cái góp vui cả quán cho xôm hehe. Thành anh :*
Bít đâu 1 ngày đẹp zời tôi lại nảy ra 1 ý tưởng nào đó mãnhliệt quậtcường thì tất cả cacc hãi quỳ xuống haha


Yóh Sucker (1023)

Lugu ông heo hồng của cô Hốc cũng là í tưởng thiếtkế, hông nói nó chuẩn hay hông chuẩn được. Cô hãi mần nó thành lugu gòi hẳng wánh-yá ổng.

Địcvợ conHốc, típ đìu găn cái coai.


9. yá-trị thươnghịu: Tủitác (Kể từ lúc sanh ga đời), lượng sử-yụng sp của một nhãnhịu chánh là thướcđo wátrình fáttriển của ổng. Bít khi nào và cái yì là cần để thaiđủi một lugu là đìu gất wantrọng của một bizman. Níu yòng chữ bấthủ coca mẹ yì la được cty cỏn vẽ lại thì ôngmới này có thể nào thaithế trị-yá hiệnthời của yòngyỏng hông?

Ti-nhiên có gất nhìu ícò khác nhao yìa yá-trị lugu. Như trong năm 2009, thím Sờ-ti Chốc, địcmẹ lại là cỏn hehe, đã mần 1 độngthái mạnhmẽ, cỏn đủi mẹ lugu trái táo thầnsầu từ nhìu mào còn lại 1 mào độcnhứt. Líyo của cỏn là lugu cũ fản-ánh wá nhìu yìa những ngài đào của Apple, thời kì mà cty hiệnthời không còn chút kháinịm liênwan mẹ yì. Cỏn lựng gằng đó là fátminh trong những bủi đào sơkhai của 2 con bầnnông trẻ, những fátminhmỉnh đã được mần để sống còn và ga đời trong 1 ga-ra xe.

[img="http://www.logoeps.com/wp-content/uploads/2011/06/old-apple-computer-vector.jpg"] [img="http://coreldrawtips.com/images/applebig.jpg"]


10. Các thím có í tưởng mần lugu hãi đọc 9 đìu trên hàhà.


Danco (1024)

Hốc bò tó said... (1016)

Dự án đó anh xin cho cả lớp FMBA khóa II, đéo phải của mình anh.

Đây là một phép thử để anh đánh giá lại cộng đồng mình đang tham gia sinh hoạt.

- Về mặt thượng tầng kiến trúc : Chưa có cơ chế để nâng đỡ những ý tưởng kinh doanh. Lỗi này thuộc về lãnh tụ.

- Tầng lớp tinh hoa, anh em quan lại... Không tạo được môi trường công bằng. Công bằng là gì? ĐCC, đơn giản là kẻ mạnh có lợi thế, con yếu thì có cơ hội.

- Quần chúng cần lao (không ngoại trừ anh): ĐCC, lười!

Môi trường như vậy, dự án cái con củ cặc.

Anh đi chết đây!


Travis Hawk (1025)

Cô Sìu Râu đang baobiện cho logo của cô thay vì fântích chitiết tại sâu cô chọn mầu đấy, chữ Q cách điệu kia nghĩa là jì, thôngđiệp cô cần gửigắm...Điều này ko tốt chút nầu. Moa có cảmjác cô đang chốngchế bằng giọng điệu đánh võng, kiểu kiểu bọn chất nghệ lỗ đít Lừa.

Chất nghệ, nói chung đều cần có một chuẩn chung cô ạ, đéo thể nói theo kiểu như cô được. Cái này Zì jảng nhiều gòi, moa đéo cần nhắc lại làm jì.


Travis Hawk (1026)

Cô Đàn Cò thật là ngộ nghĩnh quá đi, bụp fát cô kêu người ta bỏ tiền cho cô đầutư, trong khi kếhoạch cụtỷ đéo có, thậmchí là fântích nhu cầu-cung ứng. Địt mẹ lếu là cô, cô có dám xuống tiền hông?

Cô cứ đưa ga fươngán ngon vầu tự khắc có người xuống tiền cho cô thôi.

Hay cô sợ bỏn cướp ý-tưởng kinhdoanh, right in front of your fucking mouth?


Danco (1027)

ĐCC con Hốc bò tó,

Anh đéo thiếu tiền đi buôn bưởi.

ĐCC con Hốc bần nông, nhạt nhẽo, hời hợt phát nữa cho tanh mỗm.




Travis Hawk (1028)

Thế thì cô đi buôn bưởi đi, kêu gọi đéo jì? Muốn gọi thì gọi sâu cho khéo, ko thì nín.

Thôi địt mẹ moa dí buồi vầu bam nữa, moa lặn vầu làm bài tập mí cả làm logo.

A presto!


Yóh Sucker (1029)

Típ Lugu lò mổ AnhGià tại Lừa

[img="http://i1003.photobucket.com/albums/af154/dzotinhkiem/qmart.jpg"]
Nhìn trên màn ảnh lớn


[im]="http://i1003.photobucket.com/albums/af154/dzotinhkiem/qmartn.jpg[/im]
Nhìn trên thiếtbị dđ


Như í của thím Đăng đã tỏ, 2 con bầnnông khi lựng yìa thịt sống heo, bò, gà thai vì nói thịt yò hịu ABC yì đó, thì chỉ cần nói thịt hịu "bông đào" là hỉu ngai và lun, đéo nói nhìu.


Danco (1030)

Khi có một đại bàng F1 bẩu,

Địt con mẹ chúng mầy, bố mầy đang thừa 500 chai đéo biết làm gì, hạn cho con Hốc bò tó 3 tháng từ giờ đến tết mang về 650 chai để bố mày tiêu tết. Khâm thử.

Con Hốc và cần lao phải nhao nhao lên, anh để em, anh để em, Em có ý này khả thi lắm... Cần lao mà không ôm chân thằng có nhiều tiền thì làm lồn gì đây hả buồi?

Nhưng, ĐCC, lãnh tụ phải e hèm... Các cô phải đóng thuế để anh làm nhiêm vụ. Đây có phải là hố xí thiên đàng đéo đâu hả?

ĐCC, anh trình bầy chi tiết thế, mầy đã hiểu chưa hả Hốc?

Anh cũng đi húp bưởi 2 múi đây. ĐCC con Hốc bò tó dát chết.


Yóh Sucker (1031)

cồngtrên wánh lầm, theo í thím Râu mới đúng, thui tui lặn, quán xá mẹ yì hiu wá.


Nhat Lính (1032)

Chào chi-bộ,

Lặn hụp đong xeng vất vã dã mù hôi mãi hôm nay Lính chòi lên Quán.
Phong trào làm kinh tế người người nhà nhà vậy là "tăng lợi nhuận" phỏng?

Thank mụ Zì đã tạo ra sân chơi "năng suất cao"!

Nói về logo mới nhớ lúc set up cv 2006, Lính cũng thuê thợ Lừa vẽ vời rồi đng ký thương hiệu, tốn xèng và thời gian rất.

Nếu biết Bựa sớm thì hay biết mấy!!!
Đych cụ


Nhat Lính (1033)

Chúc mừng Lyly & Tướng về việc mini nhé :))

Đây cũng là niềm vui chung của mọi Bựa nhân! Kha kha (Anh Già)

[img=http://i4.mirror.co.uk/incoming/article2082438.ece/alternates/s2197/Prince-William-and-Kate-royal-baby.jpg]


Ngẩu Pín (1034)

các chị bật tôi, khiến tôi rất phiền lòng, những tên lưu manh bần nông này mượn chiêu -bài Miễn phí để che mắt cho việc lấn chiếm vỉa hè phi-pháp của chúng, thực chất, cái tủ thuốc này là 1 cách chiếm chỗ và đánh dấu, ra ý nói : nơi đỗ xe này là của tao :

[img=http://image2.chaobuoisang.net/2014/12/02/con-hem-nho-dac-biet-giua-sai-gon-noi-cai-gi-cung-duoc-dung-mien-phi-0.jpg]

tinh mắt, các chị sẽ thấy dưới tủ thuốc là cái bàn thờ tài lộc chân hương tượng thần tài ngi ngút hoa hòe hoa sói, làm gì có tủ thuốc miễn phí nào lại có cả bàn thờ????

[img=http://k14.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/3qsvZHBxXH8xPdzaJmLFPEqgKxHka/Image/2014/12/10694943_860278640662186_883240393_n-e0b79/con-hem-nho-dac-biet-giua-sai-gon-noi-cai-gi-cung-duoc-dung-mien-phi.jpg]


đây là cái bình nươc miễn phí :

[img=http://img.blogtamsu.vn/2014/12/tu-thien-5.jpg]

Thàng bơm vá với cái máy nén khí to tổ bố thì để cái bình nước miễn phí để xí phần vỉa cái hè hắn lấn chiến dùng bơm vá xe, tất nhiên hắn cũng giả vờ bơm miễn phí cho người tàn tật,

[img=http://k14.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/3qsvZHBxXH8xPdzaJmLFPEqgKxHka/Image/2014/12/10836500_860282637328453_727037504_n-2e5d5/con-hem-nho-dac-biet-giua-sai-gon-noi-cai-gi-cung-duoc-dung-mien-phi.jpg]


Bọn gian vặt này, lừa đc thàng nhà báo ngu xuẩn, nhưng không bao giờ lừa đc tôi, Sơn nữ lừng danh nói 1 lời là khắc vào đá núi.



các chị cả-tin tôi chê.

( trích cồng wtt trôi đi thì phí )


Ngẩu Pín (1035)

à tôi bật cac chị wtt nhân bài biên máu lồn này :

http://doisong.vnexpress.net/photo/nhip-song/con-hem-nhieu-dich-vu-mien-phi-giua-sai-gon-3115651.html


Lừa ý, địt mẹ tôi đéo tin chúng nó tử tế con cạc gì, chủ cái bình nước miễn phí dcm luôn luôn là thàng lấn chiếm hè, chúng dùng cái từ thiện để lòe thiên hạ đó thôi.
tử tế con cạc.


Lão Bựa (1036)

Lô gô con sucker ổn đấy. Nhẽ thay bông hoa đào bằng bông hoa phượng thì chuẩn. Phồng là thành phố của hoa Phượng. Hoa Phượng cũng là niềm tự hào của Phồng.

Hiền đệ nên thiết kế lô gô theo cách cô sucker nhưng phải là hoa Phượng.


Carlos Montois (1037)

[si="5"]Buổi sáng địt mẹ con Bín bần lông ngu như lợn Dóc sai -xiên lỗi ông lợn Dóc sai.

Những cái hình của tụi Tàu nhanh chỉ là 1 phần của Sài gềnh thui nha con Bần lông Bín, trên thực tế thì người Sài gòn còn tử tế hơn nhiều những cái hình đó gấp vạn lần (@chị Doan. Con này đéo biết cặc thì câm mõm ngay.

[/si]


nhudaubuoi_tb (1038)

Sau đây là bài dự thi lugu Megaship của tôi.

P/a 1:

[im]http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/MEGASHIP-2-1_zps25f8600b.jpg[/im]


P/a 2:

[im]http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/MEGASHIP-1-1_zpsc08fc543.jpg[/im]

Ý tưởng của lugu là cách điệu hình tượng con tàu lướt sóng vững chãi tạo nên sự an tâm và tin tưởng của khách hàng vào dịch vụ.

P/a 3:

[im]http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/MEGASHIP-3-1_zps94e9519f.jpg[/im]


Phương án nài hình thành với mục đích là tạo nên 1 biểu tượng cô đọng, gây ấn tượng với khách hàng. Chắc chắn sẽ có văn công thắc mắc logo liên quan đéo j đến dịch vụ ship, tôi nói luôn đó đéo phải vấn đề. Trên thực tế quả táo cắn dở đéo liên quan j đến công nghệ cả, nhưng nó vẫn thành công.

Tất cả 3 phương án của tôi đều hướng đến việc tạo nên 1 biểu tượng cô đọng đại diện cho megaship.net.

Bên cạnh slogan " shipping with care ", tôi còn 1 slogan khác nhấn mạnh hơn vào sự tận tâm của dịch vụ, đó là " your goods, our lives".

Nào mời văn công đổ cứt.


anh 3Khía (1039)

[fo: color="#3333ff" face="san serif" size="5"]Hoan hô anh Súc-kặc vì tinhthần Gúc và nạp bựa. Tuy nhiên đọc hết cái mớ dài ngoằng như Vạn lý trường thành của anh đéo lợi nhuận bằng 1 cồng của Bé Ngáo vô địch thế mí tài[/fo]


anh 3Khía (1040)

[fo: color="#3333ff" face="sans serif" size="5"]U cấm các anh sau không dc bốt bài dự thi. Lý do là lấy bài tập tô màu của con gái dự thi lugu:
1: Yóu Súc kặc
2: Tạm thời U chưa nghĩ ra, sau này sẽ bủ sung tiếp [(o)]
[/fo]


King Filter (1041)

Ref: Yóh Sucker (1012)

Con Sắc Cơ gúc cũng khá nhưng thiếu kiến thức nên nhiều lúc liên thiên như con bò điên.

Con này (và con Buồi TB) không đọc cồng này của Qua à?

Ref: King Filter (158)

Ai nói logo quả táo cắn dở của Apple không có ý nghĩa cặc gì đến công nghệ?

Qua nhắc lại là quả táo đối với Tây Lông mang ý nghĩa sáng tạo, khai phóng các cái. Adam chỉ cần cắn một miếng đã cảm nhận thế giới quan khác đi.

Tại sao không phải là quả mít, quả bưởi, quả sầu riêng rớt xuống đầu Liu-tơn để ông nghĩ sinh ra Luật vạn vật hấp dẫn mà phải là quả táo?

Ngẫm thêm đi bọn lợn điên và bớt liên thiên.


nhudaubuoi_tb (1042)

Ref: King Filter (1041)

Cái nài cô nói đúng, tôi nhận sai hehe.


MADONNALILY - MADONNALILY (1043)

Miến Tây, miền Tây
Có ai nhớ miền Tây không[.O.] .

Vừa cafe sông nước miền Tây vừa nhìn lục bình trôi, vừa nghe quán mở nhạc "Hoa tím lục bình", nhão hết cả lòng mề[(-)]

"Có một loài hoa vừa trôi vừa nở...
Biết loài hoa ấy vừa trôi vừa buồn
Nở chi hoa tím lục bình
Trôi chi trôi giữa dòng tình đôi ta...
Loài hoa ấy lục bình
Loài hoa ấy đời em... "
=========================
(chưa xả ảnh được, nhặt tạm trên mạng)
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfa1/v/t1.0-9/10845976_360083170840683_1613900694213138262_n.jpg?oh=acc5f8f92ac2bbbc83900483d9138ec8&oe=55167572&__gda__=1426304068_c465c797963e8e0950bcb13e4c4a1c59]
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10848031_360083180840682_7666351739773118659_n.jpg?oh=2643b3710686e981143f00c81ab6f331&oe=54F9008B&__gda__=1427160115_d05c17ec92682eb30feb46d6a8895e0b]
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10850164_360083207507346_8184780472141628771_n.jpg?oh=a7490517e5b8050d27087c8601f71030&oe=551A6BEE&__gda__=1427304498_c11fd901d0e3b0dec5dc4df8988acf50]
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10411009_360083244174009_3981952107192672661_n.jpg?oh=02f0e485b8cf1babb0f49c19043ccd8a&oe=5501ABE7&__gda__=1426282079_dcf9216d6d3d0c2190ff63413c434c83]
=========================
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Hoa-Tim-Luc-Binh-Bich-Tuyen/IWZAO76F.html


alex xander (1044)

Ref: nhudaubuoi_tb (1038)

con Buồi làm nhanh như gửa đít nhẻ, 2 option đầu nhiền tạm tạm. option3 nhền ổn đới. dưng Cô nghĩ văn-công thử bỏ cái vồng-tròn chấm bi 2 mào đi. chỉ có line của chữ M thì sâu ? sẽ dản dị và khúc triết hơn.


alex xander (1045)

Ref: Silkroad (1019)

Con Lụa vẽ thêm dăm chục ông Q nữa đi văn-công.


VodkaWhisky (1046)

Địt cụ anh Pín bần nông phát cho thơm loa.

Anh toàn đi vào mấy cái web lá cải cãi nhau với phụ nữ làm đéo gì, thắng thì anh cũng có thêm tinh hoa được tí đéo nào ngoài một chút hả hê kiểu tiểu nhân đắc ý?

ĐCM, lấn chiếm vỉa hè bơm vá xe thì đéo phải là tội của bần nông, mà là tội của lãnh tụ. ĐCM đói đéo có cứt đút vô mồm thì chiếm vỉa hè còn tốt hơn đi ăn cướp, có phỏng?

Kể cả những thằng lấn chiếm vỉa hè là loại vô lại đi nữa, nhưng nó là người (dù là người hạng 2 -@Zì), cho nên họ có lẽ cũng có bản năng cảm thông/chia sẻ với đồng loại - cái đó gọi là "nhân tính" anh Pín ạ


alex xander (1047)

Ref: Yóh Sucker (1029)

dản dị hơn nữa đi. chỉ bung hoa thôi chả hạn. chữ Q là bung-hoa luôn không dược à. dcm con này tham như mõ.
con Súc ngồi tự đọc cái đống Gúc gòi mần lại lugu đi.
mai vẫn làm dư này thì tự khoá mõm như con Khía nói.


alex xander (1048)

Thông báo với các Văn-Công là sau 2 cuộc thi của con Già và con Oai. Sẽ có 1 cuộc thi lugu thứ ba của một lợn-lòi lừng danh. Giải thưởng ít nhất cũng ngang anh Già Phồng.
Liệu liệu mà biểu diễn nha. Xèng nhậu là đơi chứ đâu.


DoL (1049)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg1_zps09cb0b2c.jpg]

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg3_zps56429020.jpg]

Miền tây lúc nào cũng mềnh màng em LyLy, múa phụ họa em tí ti.



nhudaubuoi_tb (1050)

Ref: alex xander (1044)

Cái chấm bi đi vs vòng tròn là cách điệu hình cái bánh lái tàu đó. Dù sao cũng cám ơn ý kiến của anh, để tôi nghiên cứu thử, hehe.


nhudaubuoi_tb (1051)

This comment has been removed by the author.


anh 3Khía (1052)

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"]Bonus thêm quả Reception tăng tính thuyết phục. hềnh hệch [/fo]

[img= http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/Laminate-Reception-Desk-For-Contemporary-Office-Design-Ideas-800x5331_zpsbc573ec4.jpg]

[fo: color="#FF0000"]Từ hôm nay U bắt đầu chuyển sang đong xèng anh Già hehehe[/fo]


DoL (1053)

Chém tí về logo.

Logo đẹp hay xấu theo anh chả quan trọng đéo.
Tây lông nhiều em logo nhìn như hạch nhưng sản phẩm và chiến lược lâu dài làm chúng trở nên đẹp đẽ long lanh nhiều con mơ ước.

Ví dụ là chữ LV aka Lông Vện hay Ông Ngựa vượt rào aka Hermes. Chả có tí hấp dẫn nào và mĩ thuật thì cân kí lô he he các cô có mơ ước không?

Tóm lại nếu các cô có sản phẩm tốt, giá cả tốt, chiến lược lâu dài v.v.v thì logo của các cô đẹp aka Mĩ thuật hay xấu thậm tệ thì công chúng sẽ mơ ước khi muốn dùng sản phẩm đó.


menolos (1054)

Tộ sư văncung-lugu,

Thằng Vít-văn-xăng đã làm chủ Lugu-bungmai. Giờ văncung nào lại tk cho cô Cái-Anh-Già lượm lugo-bungđào. Cả 2 cô cổ hoạt động trong cùng lãnhvực.

Q: Có đụng ý tưởng, có kiện cáo gì hem?


King Filter (1055)

Qua đang kẹt xèng mà thấy nhiều cuộc thi quá nên cũng ham, tính kiếm chút tiền xài Tết.

Hehe, thấy người khác ăn khoai cũng vác mai đi đào.

Cô Hốc hay cô nào gúc dùm giáo trình nào dạy photôshop hay gì gì có thể học trong 7 ngày thiết kế được các logo để dự thi đi, Qua thành trước.


alex xander (1056)

Ref: DoL (1053)

Cái đó thì đúng gòi, nhưng đã làm thì cũng nên làm cho ngay ngắn ông người.
Ai lại làm thế này, có phỏng

[img=http://nganhangnnhatinh.gov.vn/images/news/logo_agribank.jpg]
[img=http://kythuatin.com/hinhanh/6359_1268115203_baophu.jpg]


An Hoang Trung Tuong (1057)

Ref: DoL (1053)

Con Zò Lồn đúng là thảoluận ngu như cái lồn.

Muốn lugu là niềm mơước của kháchhàng (zù nhiền xấu như ông buồi) các cô còn cần gất nhiều thứ, trong đó có thờigian, xèngbạc, và cả maymắn.

Zưng đcm đang trong jaiđoạn khởinghiệp, chưa có cả mấy thứ đó, thì các cô ít nhất cũng nên có một lugu hay slugan nhiền được nghe được đặng câukéo kháchhàng.

Khi đông khách gòi, các cô nói đéo jì chả được.

Vửa khởinghiệp mà mọi thứ đều đéo có thảmmỹ, bôibác sấusí, thì có ông chố thèm đến mới các cô.


nhudaubuoi_tb (1058)

Ref: DoL (1053)

Anh nói vậy là chưa chính xác đâu. Đm sản phẩm ngon nhưng logo phải chấp nhận được thì nó mới xứng. Có đối thủ cạnh tranh mà logo nhìn như bãi cứt trâu thì chó nó thèm mua. Bằng chứng rõ ràng nhất là logo táo cắn dở ban đầu nhìn quê mùa đéo chịu đc, sau nài chúng nó phải làm lại logo mới phất được, còn nhiều VD đổi lại logo của các công ty cỡ bự, mời gúc. Dm chủ quan là ăn lồn ngai nói thế cho nhanh.


alex xander (1059)

Ref: menolos (1054)

chả kiện cáo đéo dè. Chỉ đừng có lấy y hệt bungmai của bỏn gòi đổ thành mào hồng-đào hay mào đỏ-phượng là được. Nhưng nếu con nào đủ bần-tiện để làm như vại thì cũng đéo sao nốt. hoho.


nhudaubuoi_tb (1060)

Ref: King Filter (1055)

Con nài có thể gửi ý tưởng vào mail tdinhvt@gmail.com, nếu ăn thì xèng cưa đôi.


An Hoang Trung Tuong (1061)

Con nào fía trên mần quả lugu chữ M jống con nài quá

[img=http://www.carlogos.org/uploads/carlogos/maybach-logo-2.jpg]


nhudaubuoi_tb (1062)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1061)

Nhẽ tư tưởng lớn gặp nhao chăng, mà chữ của nó nhìn như cái lồn, sao so mới của tôi được hả Zì.


anh 3Khía (1063)

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"]U định chởi anh DoL mà Zì đã nhét cứt đầy mõm anh 1 cách thuyết phục gòi, nên hãy từ từ nhấm nháp cho thung sọ nha hôn.

Các anh hay thảo luận rằng thì là mà để ngụy biện cho thói Cẩu Thả, Tạm Bợ và Chắp Vá một cách ngô nghê.

Lugu, tuy xét cho cùng chỉ là 1 dấu hiệu nhận biết và phân biệt s/p của các anh so với bọn khác; nhưng nếu ông ổng dc vẽ 1 cách bài bản cô đọng súc tích, thì nó sẽ rút ngắn thời gian đi vào tâm trí của khách hàng rất nhiều so với 1 ông lugu cẩu thả bừa bãi hiểu chưa văn công[/fo]


An Hoang Trung Tuong (1064)

Con nào fía trên (con Khía?) mần quả lugu megaship mà cáchđiệu chữ A mần Zì chưa ưng lắm. Chữ A đóng vaitrò khá thấpkém trong quả tên ý, vì nó không là âmtiết mang trọngâm, cũng không là chữ cái đầu của từ. Nên cáchđiệu chữ S thì ngon hơn. Hoặc zùng chữ E (trong "Mega") hay chữ I (trong "Ship").

Hoặc cáchđiệu zấu Chấm trước chữ .NET cũng được.

Chữ "Net" thì nên mỏngmảnh hơn chữ "Megaship", chứ không nên nhỏ hơn hay thấp hơn, cũng không nên zùng fông khác, trông khá quêmùa.

Ý Zì zậy thôi, chứ còn tùy con chủ lugu.


anh 3Khía (1065)

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"]
U cách điệu chữ A vì nó nằm ngay trung tâm, khi nhìn vào thì tạo ấn tượng mạnh hơn những ký tự khác.

Ti nhiên, Zì fán chuẩn mẹ gòi. Cơ mà U cũng tùy anh Uây tào thui. Nếu ảnh chọn p/a của U thì U sẽ chỉnh sửa theo ý ảnh hehe[/fo]

[fo: color="#FF0000" face="sans-serif" size="5"] Lếu mà hehe U cắn giải của anh Uây thì xiên fép Zì, U cắt lại 20% đóng Bai Bốc hềnh hệch[/fo]


alex xander (1066)

[img=http://typophile.com/files/Zune-Logo_5279.gif]
đơi có thể là tham khảo cho văn-công maybak.


An Hoang Trung Tuong (1067)

Hay mua mẹ con lugu chữ S (trong shipping) já vài chục tơn này:

[img=http://www.letterlogos.com/letter-s-logos/s-logo-37.gif]


An Hoang Trung Tuong (1068)

Hay mua mẹ quả lugu chữ M kiêm cánh chiêm này, cũng já vài chục tơn:

[img=http://www.biz-logo.com/pre-designed-12/m-logo-09.gif]


anh 3Khía (1069)

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"] Lủ móa. Zì phán hay hay là, mà đéo gì bốt củ lugu xấu vãi lùn ga thế.

Có muốn U cấm bam về lugu ngay bây giờ hem [:O.] [/fo]


An Hoang Trung Tuong (1070)

Hoặc đây nữa, tạng lugu hình ông gồng fương đông, cho Megaship nhẽ cũng hợp.

Note lugu nài có người zùng gòi nha. Chỉ thamkhảo only.

[img=http://static.squarespace.com/static/537accafe4b0e00f98132d6c/5392079de4b07e80b7d735ff/53d9fe32e4b01bc82c4d1a99/1406795323782/M+Logo.jpg]


Vu Van Oai (1071)

Cám ơn Zì và các anh chị Văn Công đã và đang tiếp sức cho cuộc thi logo gổ này. Không khí ném hào hứng, nhiệt tình như sáng nay làm em ưng rất cho dù là gạch, đất, đá hay sít em cũng sẽ thu gom và phân loại cẩn thận.

Cám ơn anh Thái Lọ đã vừa có bài thi tham gia. Mong rằng chủ đề logo gổ này "khêu gợi" hào hứng cho các anh chị em văn công :)


An Hoang Trung Tuong (1072)

Chữ M cáchđiệu Zì ưng:

[img=http://www.underconsideration.com/brandnew/archives/meredith_logo.gif]

[img=http://www.letterlogos.com/letter-m-logos/m-logo-38.gif]

[img=http://www.biz-logo.com/pre-designed-15/m-logo-10.gif]


An Hoang Trung Tuong (1073)

Còn đây là lugu Q xoắn của con Anh Jà mồm buồi

[img=http://www.logologo.com/logos/letter-q-speech-bubble.jpg]

[img=http://logopond.com/logos/ac2fe180d85e68e1d985afb7da13b359.png]

[img=https://d13yacurqjgara.cloudfront.net/users/5591/screenshots/1731393/q-logo_teaser.jpg]


An Hoang Trung Tuong (1074)

Q xoắn nữa của con Anh Jà

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEilknyHPQnImkAc4tgEUfBvNZOsRIhYqPa7MQTTmjwFbHqWRGSvssy4TQuTVf-qqfF_PBk4eqTCZa_AD4ImjqNE3HC6TGG_VgL8f7aCOsqPzLwg1rKtYCcnPiuBRhqqQ-2_qvgn-rIo2fgI/s1600/Circular+Logo+HiRes.jpg]


King Filter (1075)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1064)

Cái này Zì phán đúng rồi.

Khi cách điệu chữ A, tên cty sẽ dễ bị đọc nhầm thành Meg-Ship hoặc Meg-Star-Ship.

Ngoài ra hình máy bay bay xuống trông cũng không hay lắm, nhẽ cô Khía nên cho nó bay lên mới sung.


Anh Gia (1076)

TSB LŨ MLT!

CC CỨ THI THỐ NÀ A ƯNG! DKM.

KHÀ KHÀ! 25-12 SẮP ĐẾN GÒI, LIỀU NIỆU BÀI VỞ ĐI, LŨ MẶT qp


King Filter (1077)

Ref: nhudaubuoi_tb (1060)

Qua đoán Qua đang bị trầm cảm dạng nhẹ nên muốn kiếm việc gì để thoát tình trạng này thôi cô.

Như cô Đầu-cúi hôm trước bị trầm cảm nặng thì theo Qua có vài cách:

1. Tập trung làm việc cho bằng được.

2. Tìm một niềm đam mê khác như học một ngoại ngữ

3. Học một nghề, kĩ năng khác như Qua đang muốn học photoshop các cái.

Việc kiếm tiền có thể tạo động lực tốt hỗ trợ cái này, nhưng không phải tiên quyết lắm.


Anh Gia (1078)

E HÈM!!! DKM CC ĐỪNG ĐỂ CON RÁM KHẢO1073 RINH GIẢI NGHE! DKM A THÁI THÔN THỐN GÒI ĐÓ.

KHÀ KHÀ.


vaix (1079)

Lừa với nền tảng văn hóa tuyền những là Đầu Voi Đuôi Chuột, mí cả Thùng Rỗng Kêu To, mí cả Treo Đầu Dê Bán Thịt Chó... Thì tại sao Zì lại mắng anh DoL ?


menolos (1080)

- Hỏi Nhiđồng lớp 1, nó bảo, cô dại chữ 'q' đọc là 'cu nhỏ'; chữ 'Q' đọc là 'cu lớn'.

- Hỏi thằng wiki chữ 'mart' nó bẩu là cái chợ or trungtâmmuabán.

=> Qmart của Cái-Anh-Già là Cái-Chợ-MuaBán-Culớn (?) Đểu nhẻ, nhẽ đâu?


anh 3Khía (1081)

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"]Lugu của 1 doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào cảm quan của chủ DN.

Các ông chủ Lừa thì rất thích lúa lang lạc lợn @ Đơ Sến. Hãy xem các cuộc thi lugu, các sáng tác đoạt giải sẽ thấy đa phần là những tre, trúc, những sen, những hình chữ S, những biển đảo etc... gưởi gắm niềm tự hào tông dật.

Đéo phải bọn t/kế không có thẩm mỹ hiện đại, mà là chúng đang phải làm theo trúng ý của bọn ra đề, chứ làm theo ý chủ quan thì cứt cũng đéo có mà cắn lói nhanh cho vuông[/fo]


An Hoang Trung Tuong (1082)

Lugu tạng này mà mần thành con zấu đóng mẹ lên tảng thịt (hay khay thịt, hộp thịt) của con Anh Jà thì thànhcông phũphàng đừng hỏi:

Thịt lợn mông sấn "[fo: color="#FF0000"]Đuôi Đen Đầu Đỏ[/fo]":

[img=http://www.logoyeah.com/image.axd?picture=2011%2F6%2Ffaslub.jpg]

Thịt bò thăn "[fo: color="#FF0000"]Anh Vung Phay[/fo]":

[img=http://www.brandsoftheworld.com/sites/default/files/styles/logo-thumbnail/public/042012/meat_n_meat.png]

Note: hàng tiêudùng đạichúng nên có tên ziêng. Ở trên các tên lugu ("Đuôi Đen Đầu Đỏ" và "Anh Vung Phay") sẽ thành tên của mặt hàng thươnghiệu, zo quầnchúng gọi, mà đéo cần nhà sảnxuất đặt.


anh 3Khía (1083)

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"] Tương tự nạn gưởi gắm tình yêu tông dật vào lugu, kiến trúc Lừa cũng tương tự với nạn nhà ống hehe.

Đéo phải bọn Kiến, mà chính là chủ nhà không thoát ga khỏi tư duy nhà ống ăn sâu tiềm thức. Chỉ cần đi sai p/án nhà ống thì nguy cơ out HĐ khá cao.

Nói đéo xa xôi, Tủnggiámđúc DonChủn lừng danh hehe đã nhiều fen khóc tiếng Mán vì nhà úng gồi thây[/fo]


Dang Vo (1084)

Anh lại thong thả quang bom.
Mời cô Oai lên nhận hàng.
[img=https://lh4.googleusercontent.com/-NXrSCNG6X6w/VIZ8caS5L1I/AAAAAAAABSY/2fGb3TX434g/w444-h235-no/Megashit%2B2.jpg]

- ĐƠN GIẢN và KHÔNG GIỐNG với cái lồn nào khác, luôn là tiêu chí tiên quyết của Một lugu bất hủ. TSB các cô, chỉ được cái thần gúc.
- Cá voi khủng lù của anh biểu trưng cho hệ thống giao vận chuyển nhận AN TOÀN, UY TÌN, BẢO MẬT...
- Anh kệ mẹ, cứ mào xanh chuối cho cá cả, vì cô Oai thích mào mảo từ đào, chả chết thàng tai bương nào.
- Phiên bản mào xanh cả cá lẫn chữ trên nền trắng, hoặc cá+chữ mào trắng trên nền xanh, là một biến thể tùy chọn khi cần in trên mào nền khác nhao.


Travis Hawk (1085)

Ref: nhudaubuoi_tb (1038)

Hai logo hình con thuyền của cô BTB làm cho moa nghĩ ngay đến các côngty vậnchuyển, logistic hơn là muasắm online và hàng xách tay.

Moa lúc đầu cũng định làm như cô, nhưng sau nghĩ lại lếu cụ thể quá sẽ làm cho KH dễ hiểu nhầm.

Giờ moa thiếtkế đi theo xuhướng abstract là chính, đéo gò bó vầu con mẹ jì hết.


Travis Hawk (1086)

Ref: anh 3Khía (1081)

Con 3 Khía nổ đúng zưng đó là cuộc thi do Lừa fátđộng, nó khác mới cuộc thi logo này do Bựa viên lợn lòi fátđộng, được tổchức tại Quán Bựa lừngdanh dcm.

Địt mẹ thiếtkế cho Bựa viên lợn lòi vừa là làm vừa lòng bỏn, vừa fải làm sâu để nâng tầm thẩmmỹ của bỏn lên, bằng zững ýtưởng và thuyếtminh độcđáo.


anh 3Khía (1087)

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"]Muốn nâng tầm thẩm mỹ người khác, hoặc muốn người khác làm theo sự áp đặt của mình, thì tiên quyết thẩm mỹ (hoặc kiến zải) của người thuyết phục phải cao hơn hoặc cá tính hơn.
Nhìn mụ Zì, anh Đào, con Pín mltr... chém gió để coi cách chúng thuyết phục người khác theo ý chúng.

Vừa thuyết phục vừa giở sách tìm trích dẫn kiểu tầm chương trích cú thì có chó nó nghe,thưa các quý ông lợn bù điên! [/fo]


nang_giua_trua (1088)

Ref: nhudaubuoi_tb (1038)

Cánhân Nắng thấy phươngán 1 dành cho côngti chiên về vậntải hợp hơn.

Phươngán 2 thì nhiền phát liênhệ ngay đến ông ếch đang chiển bị nhảy, chả thấy ông tàuthủy đâu cả mới tài.

Phương án 3 màu sắc gợi sự lạnhlẽo, utối không yênlòng.

Hic, không biết có phải do giầu trí tưởngtượng biquan quá không.


LongInca (1089)

Đây là logo anh làm trước cho con anh già mặt lồn nha. Về kt và tỉ lệ của bộ nhận diện này anh sẽ chỉnh sửa sau cho con mặt lồn nhe.


[img=https://www.upsieutoc.com/image/pESz]


Vu Van Oai (1090)

Để tiện cho ban bánh khảo xin post lại các logo gổ cho Megaship.net(Các cồng chỉ đạo, định hướng hoặc dìm hàng... của Zì và các anh chị Văn Công sẽ không được liệt kê trong cồng này):

Anh Hốc:
[img=https://lh5.googleusercontent.com/-CfnNZDZQjnI/VH6dPC9wA9I/AAAAAAAAAQ4/wVIOXCnLSFw/w346-h192/ship1.png]
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-SVyNj4KQb3w/VH7RNlCeXLI/AAAAAAAAASU/J9byARQum3U/w346-h192/mg3.jpg]
[img=https://lh6.googleusercontent.com/-VbN4o3tSlAU/VIHRyz0XTNI/AAAAAAAAJyI/TeOb1afUFno/w240-h229-no/2014-12-05.png]
[img=https://lh6.googleusercontent.com/-BiaSpRAqfDA/VIHRmSa3lJI/AAAAAAAAJxo/QVV0vBUWci0/w537-h215-no/2014-12-05.png]
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-oyeIrtjRa48/VIM4jWJpFPI/AAAAAAAAJ0Y/r2MC-CSwSRg/w709-h374-no/mg4.jpg]
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-QBlxVGU-GtE/VIM4jvGYQ9I/AAAAAAAAJ0U/fVm6_vYIMx4/w709-h374-no/mg5.jpg]
[img=https://lh5.googleusercontent.com/-DzezxO9BmIo/VIM4jkzGBQI/AAAAAAAAJ0Q/Wjzf5xkkPTc/w709-h374-no/mg6.jpg]


Anh Bí Bô:
[img=http://i241.photobucket.com/albums/ff279/tuankhoi988/megaship_zps70d00509.jpg]


Anh Đông tàu ngầm:
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-5pNUIaSVG-U/VH8DzgA3AhI/AAAAAAAAJv4/z9fYUNZr_Rk/w1043-h429-no/2014-12-03.jpg]


Anh Súc:
[img=http://i1003.photobucket.com/albums/af154/dzotinhkiem/mgs.jpg]


Anh Khía
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t31.0-8/10841874_308057952736755_9033158421412843800_o.jpg]
https://scontent-b-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/t31.0-8/10688244_308081046067779_7393031077862253553_o.jpg]
[img=http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/MegaShip1_zps80370ed1.jpg~original]
[img=http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/Laminate-Reception-Desk-For-Contemporary-Office-Design-Ideas-800x5331_zpsbc573ec4.jpg]


Anh Thái Lọ
[img=http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/MEGASHIP-2-1_zps25f8600b.jpg]
[img=http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/MEGASHIP-1-1_zpsc08fc543.jpg]
[img=http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/MEGASHIP-3-1_zps94e9519f.jpg]


Anh Võ cá mập:
[img=https://lh4.googleusercontent.com/-NXrSCNG6X6w/VIZ8caS5L1I/AAAAAAAABSY/2fGb3TX434g/w444-h235-no/Megashit%2B2.jpg]


ke tui (1091)

Hi! Chibộ thúi.

Mọingười khóe cá chớ?

EM thiệt, giờ mí thở cái phào saukhi đeođẳng hầuhạ các wananh (tanói: "Mệt chết mịa!") và rùi EM đã nhận được thôngbáo cuốicùng, Cty EM đã bị/được giảithể! Hể hể hể!

Đời, đéo có cái ngu nào giốngnhau cả.
Đúnglà: "Đi 1 ngày đàng, càng học càng ngu!" Hú hú hú!


ke tui (1092)

@ VS Ly & VS Nắng.

Hai cưng thiệtlà đángyêu wa' đi hà!

Nhớ ăn nhìu càchua mí dưaleo đặng đẹp da nha. Thiệtlà, ganhtị nhansắc wa' đi chứ há?

PS: À wên, mỉphẩm cáccưng cứ xài Chà-neo nà ngon! Khỏi cần số nha cưng. Bị, nghe đến số gọi tên là EM khiếp! Zậy đi hén!


nhudaubuoi_tb (1093)

[im]http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/images1_zpsf3a61848.jpg[/im]

Không liên quan nhưng nhìn cái logo loằng ngoằng phía sao quen hông hả anh Già, hehe


ke tui (1094)

@ New-bi mới học ngạingữ.

EM nghe nhìu con mới học ngạingữ hỏi 1 câu rất kinhđiển: "Có baogiờ mình nói mà nó (Tây/ta/blabla) hiểu sai hôn?"

Trálời: "Thế cưng nói cáiđéo giề? Trong ngữcảnh nào?"

Người hỏi: "...!"

ĐM, CACC nói tiếng nướcngoài (ngạingữ) thì sợ cái đéo nhề?
Chỉ sợ CACC đéo dám mởmõm mà nói ngạingữ thui chứ há?!
Bón (ngoạinhưn chúng wantâm vứnđề chínhtả đéo đâu. Cái chúng cần là hiệuwả aka hiểu lẫnnhau trong lúc giaotiếp).

Ngạingữ là đừng ngại khi nói!


LongInca (1095)

Tôi up lại hình.

[img=https://www.upsieutoc.com/images/2014/12/09/logoqmegasship-01539aa.jpg]


LongInca (1096)

Tôi up cho con mặt lồn megaship nha. Lát về tôi sửa lại sau.

[img=https://www.upsieutoc.com/images/2014/12/09/logomegasship-01.jpg]


alex xander (1097)

Ref: LongInca (1096)

con Lông up lugu gõ gàng lên xem nầu. Con nài nhẽ cũng tai-chuyên.

ông lợn Mart nhiền cũng sạch sẽ.
lugu củ con oai thì chiêm-cò, dưng cũng đơn giản trong sáng. not bad.

tịu chung lại thì cũng chưa nhiều não-công lắm.

Đề nghị anh Zì bớt gúc lại cho bọn văn-công làm chứ. chữ Q sóng sánh đẹp quá.


Binh Nhì (1098)

Tôi trồi lên đây rồi, chào cả lò lũ bựa và xin hãy nhận của tôi 3 lạy.

Nói về điều răn "cấm dâm dục" các cô có thể thấy đầu tiên trong sách Thời Cựu ước. Điều thứ 6, trong 10 điều Đức Chúa trời ban qua Mô-sê trên núi khi dẫn dân Ít-ra-en khỏi Ai-Cập về Đất hứa.

Trong Kinh thánh thời Tân ước, cũng nhiều lần nhắc lại việc cấm dâm dục, nhưng đòi hỏi ở mức cao hơn, rằng "AI nhìn người nữa với ý nghĩ dâm ô đã là phạm tội ngoại tình".

Trong kinh "KINH CẢI TỘI BẢY MỐI" đọc hàng ngày tại Nhà thờ các cô lại nghe nhắc ở "thứ 3":

Cải tội bảy mối có bảy đức

Thứ nhất: Khiêm nhường, chớ kiêu ngạo.

Thứ hai: Rộng rãi, chớ hà tiện.

[co="#FF0000"]Thứ ba: Giữ mình sạch sẽ , chớ mê dâm dục.[/co]

Thứ bốn: Hay nhịn, Chớ hờn giận.

Thứ năm: Kiêng bớt , chớ mê ăn uống.

Thứ sáu: Yêu người, chớ ghen ghét.

Thứ bảy: Siêng năng việc Đức Chúa Trời , chớ làm biếng.

Các cô nên chịu khó tìm hiểu thêm. Chúa Phù hộ xứ Lừa, Chúa phù hộ các cô!


anh 3Khía (1099)

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"]Con Nhì trinh tiết lấy vện chưa em mà bi bô đấy[/fo]

[img= http://i.imgur.com/okux8.jpg]


Binh Nhì (1100)

menolos said... (1001)

Rửa tội cho trẻ sơ sinh. Những người cải đạo sang công giáo ở bất kỳ độ tuổi nào cũng phải lãnh nhận bí tích này. Bí tích rửa tội, nhằm tẩy sạch tội nguyên tổ, từ thời Adam & Eve mắc phạm.

Bí tích rửa tội cũng đồng thời là 1 cam kết của bậc cha mẹ để giáo dục con cái theo đức tin Công giáo, từ bỏ tất cả các tà thần.

Trẻ sơ sinh, nên rửa tội sớm là tốt đó là ngày xưa. Ngày nay vẫn vậy nhưng có thể thực hiện trong thời gian 1 hoặc vài tháng sau sinh.

Thường(?)các Nhà thờ sẽ rửa tội chung cho những gia đình có con cái vào chủ Nhật đầu tháng. Các cô sẽ đến đăng ký và tập một số nghi thức đơn giản, không khó khăn, không chi phí gì cả.

Khi thực hiện bí tích này cho trẻ, sẽ có bố mẹ đứa trẻ và bố hoặc mẹ đỡ đầu cho trẻ. Cha mẹ đỡ đầu phải là người Công giáo, nên chọn người đạo đức, tử tế và khôn ngoan.

Các cô cũng sẽ chọn tên thánh bảo trợ aka quan thày cho trẻ tại lúc rửa tội, và tên đó sẽ theo suốt cuộc đời đứa bé như tên khai sinh của các cô.

Mảnh khăn trắng, nên phục sinh đó là những vật biểu tượng các cô chuẩn bị. Nước rửa tội tại nhà thờ và những lời tuyên đọc trong lúc rửa tội sẽ do linh mục. Các cô là cha mẹ đứng dưới đáp lời.

Đơn giản là vậy. Chúc các cô mau nên con Chúa.



Binh Nhì (1101)

"Nến phục sinh", not "Nên phục sinh", tôi nhầm.

Chào con 3Khía. Những điều răn ấy học từ thuở nhỏ, chứ không phải lúc sắp đến lúc địt nhau mới học, hoặc địt nhau xong rồi mới bỏ ra tra cứu.

Đó là những thứ nghiêm ngặt rõ ràng của Công giáo. Mả cụ con 3Khía nhát nữa.


Ngẩu Pín (1102)

@mông toa 1037

địt mẹ mời anh tham luận mòi mòi dcm, chửi con cặt tôi đây nài.

Con Dì hay anh Hoy hay an h Manfrom Russsian ddaeeos nhớ đã phán, việc để bình nước miễn phí để bà con uống là tư thiện thật tâm.

tôi thì đéo tin và để ý, và hôm qua, tôi đã phát hiện ra động cơ của bình nước từ thiện.

địt mẹ con mông toa mời bật??


Ngẩu Pín (1103)

o dcm quán con Dì giờ phải gõ captcha rồi nài


Ngẩu Pín (1104)

dcm con vootka 1046 dcm.

tranh luận cảm tính đéo chấp nha.


anh 3Khía (1105)

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"]U hỏi thăm em lấy vện chưa thôi. Đéo gì sồn sồn lên thế tộ sư con Nhì tự kỷ lắm nữa [(o)] [/fo]


Binh Nhì (1106)

Con Pín suy luận cảm tính mẹ rồi. Có lồn mà lấy việc làm từ thiện để che đậy hành động sai qui định pháp luật lấn chiếm vỉa hè.

Địt mẹ, không nộp tiền bảo kê đầy đủ cho Cam phường nó sút vỡ mõm ngay tại chỗ cho dù có để bình nước cho bất kỳ con nào uống hay bơm xe cho bất kỳ con nào bơm.

Còn hành động đó để che mắt bọn bần nông gato càng đéo phải. Bần nông gato đủ thứ nhưng cứ thấy Cam thu đồ nghề của bọn lấn chiếm vỉa hè hoặc bán hàng rong thì chúng lại vào hùa chửi Cam như chó vì áp bức người nghèo. Đéo cần che.

Hành động của chúng sai pháp luật là rõ ràng đó là việc của Cam đã ăn tiền. Còn việc từ thiện của chúng thì đéo chắc để che mắt ai hết.



An Hoang Trung Tuong (1107)

Ref: nhudaubuoi_tb (1093)

Con Jà mồm buồi chôm lugu này là chắcchắn, sửa chút tẹo không đáng.

Đéo mẹ cô không nủitiếng thì thôi, chứ nủitiếng kiểu đéo jì cũng bị đập fát vỡ mẹ mồm. Thay lugu đi con bù điêng


An Hoang Trung Tuong (1108)

Ref: alex xander (1097)

Mấy cái lugu Zì gúc là hàng đang chào bán đó. Các cô cóthể mua mà zùng yêmtâm đéo lo cặc jì.

Cả chữ Q sóngsánh cũng đang bán đó. Thích thì mua mẹ đi kẻo con nào mua mất.

Zì cũng vửa mua một lugu 99 ông tơn. Chưa biết làm jì zưng thấy đẹp thì mua.


An Hoang Trung Tuong (1109)

Ref: Ngẩu Pín (1102)

Nó cho người, zưng không mong người đáp lại, đó là từthiện đúng nghĩa gòi còn jì.

Nó mongmuốn đong xèng từ zững người khác thôngqua hànhvi từthiện cho zững người này, Zì nghĩ cũng được. Đó là PR vậy. Chất từthiện jảm đi nhiều, zưng có sao đâu.

Zì thì chưa nhiền thấy zững quán bơm xe đặt zưới bình trà từthiện. Nên Zì không có ýkiến.

Zưng cô cựcđoan vửa vửa thôi. Nhiền jì thì cũng cần nhiền toàndiện, nhiền vào đasố, nhiền vào tràoliu, đéo nên nhiền ba cái hiệntượng lẻtẻ gòi fán như ông Jời.


Ngẩu Pín (1110)

@binh nhì

từ thiện bàng bình nước hay tủ thuốc , là cách nó xí chỗ thôi, đễ thàng khác đéo chiếm, chứ ko phải vấn đề của phường, địt mẹ tất nhiên phường nó vẫn phải chung chi.




Ngẩu Pín (1111)

địt mẹ con Dì tại sao lại nói : Nó không mong người đáp lại????

cái đáp lại là nếu có thàng nào định bày bán chỗ đó, thì nó bảo, địt mẹ mày cút ngay, đây là chỗ của tao, đéo thấy cái bình nước từ thiện của tao kia hả???


Ngẩu Pín (1112)

Ở đây, bình nước hay cái tủ thuốc vẫn đéo phải là Chân-từ-thiện.


Tất nhiên Lừa vẫn đầy chân từ thiện, nhwung đéo phải cái bình nước gốc cột đèn.


An Hoang Trung Tuong (1113)

Ref: Ngẩu Pín (1110)

Con nài cãi nghu nhẻ. Địt mẹ đặt bình nước từthiện vào đúng chỗ cấm buônbán thì bọn phường chúng cũng hốt mẹ luôn lếu đéo biết cách chi bảokê.

Cô tưởng đặt bình từthiện mà chúng tha hả?

Còn vỉa hè lếu ở trước cửa nhà ai đó thì có mà đặt được cái con cặc.

Zưng vỉa hè trước củng cơquan quốcdoanh hay trước bãi đất trống, thì đặt vôtư, đặt cái đéo jì cũng được chứ cần cặc jì bình nước từthiện, miễn chỗ ý không bị cấm bán hàng zong.


Ngẩu Pín (1114)

dcm con Dì đưa ảnh đéo xem ghét:

[img=http://k14.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/3qsvZHBxXH8xPdzaJmLFPEqgKxHka/Image/2014/12/10836500_860282637328453_727037504_n-2e5d5/con-hem-nho-dac-biet-giua-sai-gon-noi-cai-gi-cung-duoc-dung-mien-phi.jpg]

cái bình trà từ thiện của thàng máy nén khí này, cái bình treo ở cột đèn đó


Ngẩu Pín (1115)

cái bình phóng to đây :

[img=http://img.blogtamsu.vn/2014/12/tu-thien-5.jpg]



An Hoang Trung Tuong (1116)

Zuynhất có một thứ đặt ở đất côngcộng mà đéo thằng Cam nào zám hốt, đó là miếu thờ ông cụ.

Còn đặt bát hương thờ Fật thờ Jời thờ anh Lý Thường Kiệt chúng cũng đá mẹ luôn.


Binh Nhì (1117)

Con Pín lại không hiểu rồi. Không cần đặt mấy cái đó để chiếm chỗ. Đéo gì mà chỉ để mấy cái đó là chiếm được thì thằng đéo nào chẳng để.

Để được thì thứ nhất là phải có đại bàng bảo kê cho ngồi chỗ đó, rồi làm luật công an phường. Bằng không thì đéo cần đến Cam đã bị chúng nó đá cho nát bét.

Bọn đánh giày hoặc bọn bán kết quả lô đề ngày xưa chỉ được phép làm ăn trên cung đường đã định đoạt. bén mảng sang bên kia đường thôi đã bị ăn đập rồi.

Mấy cái vật mà anh Pín bảo để che mắt kia đéo có ý nghĩa gì hết. ANh sai mẹ rồi.


An Hoang Trung Tuong (1118)

Ref: Ngẩu Pín (1114)

Zì nghĩ chỗ này đéo cần đặt bình từthiện cũng ngồi bán zong vôtư


Ngẩu Pín (1119)

tủ thuốc miễn phí đây, của thàng này :

[img=http://s.f13.img.vnecdn.net/2014/12/03/6-1417594511_660x0.jpg]


nó làm cái bàn thờ ở duwois, và đỗ xe ôm ở đó :

[img=http://datviet.vnnmall.netdna-cdn.com/wp-content/uploads/2014/12/38.jpg?b82cb3]

tức là 1 cách thông báo, chỗ nài của bố mài.
Dĩ nhiên có thể bọn nghèo đến xin thuốc thì nó cho thật, cơ mà tôi cũng đéo tin her her her .

Mất mẹ lòng tin vào lừa rồi


An Hoang Trung Tuong (1120)

Ref: Ngẩu Pín (1110)

Con này nói ngu. Muốn xí chỗ ở Lừa thì chỉ cần vẽ mẹ vài chữ lên cây cột điện, chảdụ "bố mài là ABC đã xí ở đây". Cần đéo jì bình trà từthiện.

Jờ cô ôm mẹ cái ghế nhựa Song Long ra vỉa hè (chỗ chưa có ai ngồi, không trước cửa nhà ai) ngồi từ sáng tới tối, là mặcnhiên toànbộ vùng vìa hè đó thuộc về cô, cô cứ mần nhõn việc trông ôtô lấy xèng. Một nhát gửi xe 30 ngàn ông cụ. Chả con đéo nào tranh được.


Binh Nhì (1121)

Một khi nó đã xin được các đại ca cho ngồi tại vị trí X và đóng tiền bảo kê rồi chẳng hạn, đéo cần để gì hết. Thằng nào xâm phạm chúng nó chẳng gọi đại ca mang phóng ra phân giải sự tình, dcm sự tình.


An Hoang Trung Tuong (1122)

Thôi con Bín ngu lắm. Câm mẹ mồm đi


Ngẩu Pín (1123)

cũng có thể đéo cần đặt cũng bán vô tư, nhưng đặt thì chắc hơn, vùa đc tiếng thơm, vừa gia ơn cho người khác.


Địt mẹ Lừa thối trong ruột thối ra, tử tế con cạc.


Ngẩu Pín (1124)

câm thì câm her her her .




An Hoang Trung Tuong (1125)

Zì bảo con Bín câm mồm cơ mà ơ kìa?

Con Nhì thảoluận đúng gòi đó.

Đặt miếu ông cụ thì còn nói là bày trò lươnlẹo. Chứ đặt bình trà từthiện là vônghĩa.

Có zững chỗ cần nạp xèng cho Cam fường đặng buônbán. Có chỗ fải nạp cho đạibàng. Còn có chỗ thì chả cần nạp cho ai sất, Lừa kêu là Lộc.


An Hoang Trung Tuong (1126)

Tuynhiên lếu các cô bơm xe đặt bình trà từthiện, thì nhẽ sẽ có nhiều khách hơn bìnhthường.

Zì nghĩ đó cũng là một mẹo bán hàng.

Chứ hoàntoàn không fải zùng bình trà đó chiếm vỉa hè, hiểu chưa con Bín ngu như ông chố kia?


Ngẩu Pín (1127)

chỗ đéo cần nạp cho ai sất, gọi là lộc đó, thì nó cần treo cái gì đó lên để giữ chỗ LỘC đó.

lọ trà đá hay tủ thuốc từ thiện là ý kiến đc tôi gợi ý .

cái đó kêu bàng : lộc bất tận hưởng

thôi cút thật






Hung Nguyenvan (1128)

[si="5"]Hôm nay nghe cái đài trên ngọn tre nó nói về U bờ taxi, nội dung y như mụ Dì đã phán. Khả năng cao là U bờ sẽ được phép hoạt động ở Lừa, lếu vậy bọn UBer đã có được chiến dich quảng bá vĩ cm nó đại mà không tốn xèng. Trước kia rất nhiều người chưa biết Uber taxi Lừa là gì, giờ thì anh Pín anh quốc đã biết đến, mụ Zì Acgiangtin cũng biết, anh Cai Cam bốt biết cũng[/si]


An Hoang Trung Tuong (1129)

Ref: Ngẩu Pín (1127)

Sai gòi đồ con lợn.

Nó đã ngồi đó 3 ngày mà có con khác tới tranh thì đầu gơi máo chảy liền. Trừ phi con mới đến được bảokê bởi đạibàng hoặc Cam.

Bình từthiện chỉ đặt ban ngày chứ đặt ban đêm được cái con cặc. Mà ban ngày thì chúng ngùi mẹ đó gòi cần déo jì bình trà.

Bình trà là côngcụ PR júp bán được nhiều hàng thôi.

Khâu mẹ mõm con Bín 1 ngày vì bảothủ.


An Hoang Trung Tuong (1130)

Con Bín Nghé này sinhhoạt Quán vài năm gòi, nghe đéo biết baonhiêu bài jảng của Zì về PR, Marketing, Quảngcáo, mà đéo thèm biết zằng từthiện chính là PR.

Cóthẻ hànhvi PR đó chỉ nhằm lấy danh, cũng cóthẻ nhằm bán hàng.

Lếu từthiện chỉ nhằm lấy danh, thì hànhvi từthiện cóthẻ coi là đànghoàng gòi. Người mần từhiện không cần cả danh lẫn xèng hiếm lắm.

Ngu như ông chố ý.


Ngẩu Pín (1131)

tóm lại chả tử tế lồn gì đâu, thế thôi.


địt mẹ cái thân còn đéo lo xong tù thiện con cặc.


Ngẩu Pín (1132)

Con này nói ngu. Muốn xí chỗ ở Lừa thì chỉ cần vẽ mẹ vài chữ lên cây cột điện, chảdụ "bố mài là ABC đã xí ở đây". Cần đéo jì bình trà từthiện.

@Dì 1120


Có thể nó đéo nghĩ nhu Dì, nó để bình trà hay tủ thuốc cho chắc đó làm đéo gì đc nó.


An Hoang Trung Tuong (1133)

Ref: Ngẩu Pín (1131)

Zì đã bảo câm mà? Cố mà đá thêm được nhát nữa.

Zì ủnghụ đặt bình trà miễnphí. Trà này bú đéo no thay cơm được, cũng đéo bán lấy xèng được, nên sẽ không tiếptay cho bọn lườinhác. Trà đó zành cho zững người thựcsự nhỡnhàng.


Ngẩu Pín (1134)

Khâu mõm 1 ngày, tội bảo thủ kinh-hoàng


An Hoang Trung Tuong (1135)

Ref: Hung Nguyenvan (1128)

Lãnhtụ BCT mà đéo nghe nhời Zì về kinhtế vĩmô thì chỉ có cắn cặc thôi. Biết bao nhiêu thứ Zì jảng chán ga gòi mới đem ápdụng địt cụ chúng nó.


An Hoang Trung Tuong (1136)

Zì cũng có nguyên muhình tủchức các tuyến bus (và jaothông cungcộng nói chung) của Nụi & Gồng, zưng Zì mặc mẹ các cô. Cho các cô kẹt xe mà chết bớt đi. Zì chán gòi.


Ngẩu Pín (1137)

Zì ủnghụ đặt bình trà miễnphí. Trà này bú đéo no thay cơm được, cũng đéo bán lấy xèng được, nên sẽ không tiếptay cho bọn lườinhác. Trà đó zành cho zững người thựcsự nhỡnhàng.

@dì 1131

đéo ổn, như con mụ này

[img=http://www.thanhnien.com.vn/Pictures20114/TRANDUY/tra-da-mien-phi-01.jpg]

hay mụ nài

[img=http://imgs.emdep.vn/Images/Uploaded/Share/2014/10/06/binhtra2.jpg]


địt mẹ bú no xong nó làm 1 chai vác đi, thế dcm bọn mở quán nước bán cho chố hả???

đéo ổn đéo ổn hehe.


An Hoang Trung Tuong (1138)

Ref: Ngẩu Pín (1137)

Nó mang một chai đi, thì nó cũng có sống thêm một ngày nữa được đéo đâu.

Đã bảo con này bớt cựcđoan đi cơ mà? Khóa mẹ mõm 3 ngày.


Ngẩu Pín (1139)

thôi tổ sư chuồn thật hehe.

Địt mẹ Dì vĩ đại lớp nài giọng chửi Lừa yếu hẳn đi hia hia hia.


FONG GOC (1140)

Khóa là khóa thế nào ơ kìa. Đang đến cao trào của con Pín. Chết cụ con Pín mlt rồi, bên này bọn bép trẻ ranh cũng đông như quân nguyên. hehe!


An Hoang Trung Tuong (1141)

Ref: FONG GOC (1140)

Ở đây Zì không cho zững con ngu nói quá nhiều. Nói trót ngu gòi thì fải biết nhận ra sớm và câm mồm đi.

Quán Bựa chứ có fải oép trẻ zanh đéo đâu mà các cô cứ cùn mãi được.


Hung Nguyenvan (1142)

[si="5"]Ở Lừa thì vỉa hè chỗ nào đong được nhiều xèng mới phải đóng phí, còn không thì đéo ai thu phí. Cứ kiếm một chỗ rồi ngồi ì ra đấy, cam phường khó đuổi phết.
Tuy nhiên trường hợp ông cụ sửa xe thì không đáng được biểu dương, lại còn biểu dương toàn quốc nữa, vì dù sao cụ củ cũng đang vi phạm pháp Luật.[/si]


Lão Bựa (1143)

Ref: Hung Nguyenvan (1142)

Làm đéo có luật mà vi phạm. Lếu nói về luật thì ngồi ở nhà cũng vi phạm luật mẹ.

Lừa khi sinh ra đã là trái luật mẹ gòi. Sinh mà không dưỡng hay sinh ra bởi pama đang vi phạm luật mà chưa bị rờ tới etc. Lói chung đã là lừa là bất hạnh. Đèo mẹ.


Vu Van Oai (1144)

Câu chuyện vỉa hè của anh Pín đặt trong hoàn cảnh Lừa em không muốn ý kiến ý cò nhưng nếu có Like button em sẽ bấm cho anh VodkaWhisky said... (1046)

Zì giảng về vỉa hè em ưng rất, em cũng nghĩ cách kiếm cắn nuôi con và bần nông cũng thế. Chỉ lười và phi đạo đức mới đáng bị chửi.

Thôi Zì hạ hỏa và quên chuyện vỉa hè đi cho em hỏi câu hỏi khó phát: Người như Zì nhẽ rành về cuốn Britannica, theo Zì cuốn sách sảnh này ngày nay còn phù hợp để khai thác nữa không? Nếu còn phù hợp thì sẽ là đối tượng nào?


reaper black (1145)

[si="4"]đù má fâybúc Lừa 2 3 hôm nay sục sôi vì em hoa hậu mới đăngquang xấu òm đéo xứngđáng với quả CĐV Lừa bị tụi Mã tỉn ở trận lượt đi AFF (bỏn đang lên kếhoạch tỉn jảthù tụi Mã ở trận lượt về hehe) mà ong hết mẹ cả đầulâu, đkm cứ vừa lên phây là mấy cái tin kiểu này đổ đến dồndập dồndập.

Đấm bòi vào fb nữa, trồi lên đây hủ hoá mới chi bựa vậy [/si]


bom bia (1146)

Ref: ke tui (1091)

Trả con dấu chưa.?


bom bia (1147)

Ref: Ngẩu Pín (1111)

Mìn không thích tranh luận nhiều. Con Pín càng ngày càng Bà8 về chínhtrị-Xãhội- Luậtpháp. Mìn chê

Ngay ngã 4 NKKN và Võ văn Tần, chả có thằng đéo nào kinh doanh cả, trừ ông xe ôm ngồi ngáp ruồi. Bên hông cuối của Nhà văn hóa Lao Động, Xéo bên kia là Sân khấu 5B. 1 Bình nuớc Inoox to chà bá free, đéo thèm ràng xích sắt.

Nhích lên 500m, qua ngã 3 Trần Quốc Thảo là Trạm xe Bus - Văn Phòng Công chứng - Chỗ Unlock iphone và viettel. Bình nhựa nuớc miễn phí. Của ai????

Có cần Mìn chụp hềnh không?

NÓi cái đéo gì phải day tận tay sờ tận cánh. Bà8 thế là hỏng thuơng hiệu


bom bia (1148)

Tiếp phát nữa về lấn chiếm vỉa hè. DCM thằng salon AnhQuocPin.

Lấn chiếm và kinh doanh vỉa hè: 90% phải đóng thuế Huê-Chi cho Fường (kinh doanh vãng-lai không đăng ký),Hớt tóc, Bơm xe, Hủ tíu gõ: Đóng hết.

Nghĩa là: Phường thu thuế, Trậttự ĐôThị dẹp lấn chiếm lồn lề đuờng?

Chả có đéo gì mâu thuẫn cả. Bán thì thu thuế; Lấn thì tao phạt


Bazi Lốp (1149)

Anh Pín dạo này duy ý chí quá, tôi chê.

Đừng cố tỏ ra khác biệt nữa.


bom bia (1150)

Có cần Mìn liệt kê thuế Huê chi: Hớt tóc, vá xe, cafe, hủ tíu gõ lòng lề đừong không?......???? Mìn biết hết.

Mìn đéo muốn nói và chán chánh trị rùi. Mìn thik nấuăn, nhậu nhẹt, Bà8, nhìn Gái đẹp, kiếm xiền. Bạn Bazi Lốp ppt lạ công thức nấu nứoc sốt cho thịt bò, cá vào Fay. Thks


Ngẩu Pín (1151)

cô lốp

đéo liên quan nhưng cô thích địt mẹ theo đóm ăn tàn không???

địt mẹ tôi nể con Dì, chứ loại cô tôi đập 2 cồng chết mẹ.

bố láo thây.

@con Bia : chả liên quan máu lồn gì sất, có thùng nước từ thiện, có thùng nước ngụy từ thiện.

Anh đi chụp ảnh nó ra đâu dcm tôi chỉ anh xem thàng nào là chủ cái bình nước đó.


Ngẩu Pín (1152)

tử tế cái máu lồn ý cái địt mẹ chúng mài lũ răng vẩu.


An Hoang Trung Tuong (1153)

Ref: Vu Van Oai (1144)

Ý cô nói là cuốn Encyclopedia Britannica đó hả.

Nên zùng kèm Wikipedia. Ông ý sẽ là một nguồn thamchiếu tốt.

Thôngtin của Britannica đáng tin, zưng thường quá ngắn, đéo có nhiều liênquan, kém lợinhuận. Số mục từ cũng ít.

Chảdụ tra từ Dynamite. Thôngtin trong Britannica được nhõn chục zòng, chủyếu về lịchsử ra đời, chả có giátrị đéo gì hầu như. Còn trong Wiki các cô mò được cơman thôngtin, gồm cả cách chếtạo thuốc nủ dynamite từ các hóachất mua ngoài chợ.

Thôngtin của Wiki zù khó xácđịnh đúng-sai baonhiêu %, zưng từ đó các cô gúc tiếp, là thâu được khá nhiều lợinhuận.


An Hoang Trung Tuong (1154)

Ref: Ngẩu Pín (1152)

Lại jà mồm gòi. Đành zằng Lừa thì làm đéo jì có con nào tửtế (100% luôn). Zưng cô vửa mới bùlu bùloa là bình trà từthiện nhằm chiếm đường cơ mà? Jò lại quay sang chiện tửtế mới titiện, là sao?

Định đánh vóng jống em Cam hả con lợng điêng.


Ngẩu Pín (1155)

anh vẫn nói nó là 1 caí dấu để chiếm đường, giống như con sư tử nó đái đánh dấu ý .

tử tế đéo gì ơ kìa ?


An Hoang Trung Tuong (1156)

Con Lốp nói đúng gòi đó. Con Bín zạo này gồng Mách kinh bỏ mẹ hehe. Gồng ít thôi kẻo đứt mẹ gân bẹn.


bom bia (1157)

Cồng cuối

Mìn ngồi nhậu với đứa em Kết-Nghĩa làm trật tự đô thị fường năm 2011.

Nó hỏi chủ quán: Bảng hiệu này là của ai? Chủ quán xinh đẹp đáp: của iêm. Nó bảo: của Phường.

Y rằng, 5 phút sau, Phường thu mẹ bảng hiệu. Rùi đi chuộc

Vậy lòng lề đường là của ai?

Thui mìn say rùi


Bazi Lốp (1158)

@anh Pín
----------

Tôi chê anh từ vụ Lừa biểu tình bên Coỏng rồi, ơ kìa.

Trình tôi lại thế đéo với anh. rõ ràng mà,hehe.


Ngẩu Pín (1159)

thôi chuồn thật, địt mẹ con nào cậy có Dì mồm lồn tát nước theo mưa thì giở Lí ra đây, lão phu sợ con cạc đây nài.


bom bia (1160)

Con Pín

Nhà văn hóa lao động góc Nam Kỳ Khởi nghĩa + Võ văn tần, chả có thằng đéo nào ở đó cả.

TRạm xe Bus+VPCChứng+Vietel: tuốt luốt xa cũng chả có thằng đéo nào. Ch8ảng lẽ bạn bảo thằng viettel? thằng VPCC bạn mìn hay thằng trạm xe Bus?

Đừng có cố


bom bia (1161)

Mai mìn chụp. Cho con Pín nhỏ loa lại. DCM con salon


Ngẩu Pín (1162)

cô bia chụp ảnh cái bình góc võ văn tần nhé, tôi xem có phải chân từ thiện không?

tôi thì sau khi ngắm thàng mái nén khí, thì tôi đéo tin nũa.


@cô Lốp

Cô học cách nói có chứng minh đi, địt mẹ an hchee cái máu lồn gì thì hãy gõ chê ỏ điểm nài, và tại sao, thế mới là cao thủ.

địt mẹ núp váy con Dì tát nước theo mưa. nói chả cân-lượng máu lồn.


nhudaubuoi_tb (1163)

Đúng là chỉ có Zì bất hủ là con Pín còn nể, còn lại thì k ăn thua thật, hehe.


An Hoang Trung Tuong (1164)

Ref: Ngẩu Pín (1162)

Lại đánh võng. Cút zìa mới mẹ đi coong điêng


An Hoang Trung Tuong (1165)

Có bình nước trà loãng toẹt trịgiá đéo tới 50 ngàn ông cụ một ngày mà con Bín cũng fải lái vào chiện tửtế hay không tửtế được thì Zì cũng thua mẹ cong điêng nài.


Silkroad (1166)

Anh Pín đúng là có 1 lòng căm thù bần lông sâusắc đến cựcđoan hehe.

"Hãy mở lòng ra,
Ta nghe tiếng Chúa truyền ban,
Đó là điều răn: yêu người như Chúa từng yêu.."


An Hoang Trung Tuong (1167)

Đcm nhiền các lãnhtụ cộngquân moi trong túi tờ jấy đítcua nhàunát gòi đọc trước nhândân trông hãi nhè:

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/pgi_xvauqbnau/2013_10_21/thu.jpg]

[img=http://l.f29.img.vnecdn.net/2014/12/09/2-1418109197_660x0.jpg]

Đéo zõ bọn chuyên fụcvụ lãnhtụ của các cô chui đi đéo đâu?

Hãy nhiền Ô3ma bạn Zì. Lúc nào anh ý đọc đítcua thì cũng fải đứng trên bục zính quốchuy, và cuốn sách đítcua của anh đặt trên bục bủng. Thực ra cuốn sách sảnh đặt cho đẹp thôi, chứ anh ý sẽ sửdụng tainghe (earphone) nhắc nhời jấu kín.

Gất hiếm khi anh Ô3ma thảoluận mà không đứng trên bục, và trong zững trườnghợp ý anh ý buộc thảoluận vo, aka đéo có vănbản đítcua cặc jì, chỉ dùng tainghe thôi.


Ngẩu Pín (1168)

thôi đút buồi thảo luận thêm vụ bình nươc nữa hehe, dcm .

Biết thời-vụ mói là tay tuấn - kiệt.

Ăn cái khóa mõm tổ sư chả hai ho cạc gì hehe




Vu Van Oai (1169)

Ref: An Hoang Trung Tuong said... (1153)

Thưa Zì, chả là em có thằng bạn sống với bạn bè anh em rất đàng hoàng, em mến nó rất. Thằng bạn bản ấy nó cái dự án sách sảnh ấy hơn 8 năm vừa mới hoàn thành, mừng cho bạn đã có 2 tay to đang tìm cách đưa vào các hệ thống xài tiền chùa nhưng em vẫn muốn tìm một cửa khác nữa. Nghĩ đi nghĩ lại mãi mà chưa ra trong khi bác gúc ngày nay thì quá hữu dụng với công chúng vậy thì đối tượng dùng sách sảnh này là đối tượng nào?

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-G-1ADjJKDck/VIcRb0h31WI/AAAAAAAAKFc/OqnSG4fCW7M/w776-h544-no/Britannica1.png]
[img=https://lh5.googleusercontent.com/-e10DbroQ6Zg/VIcRb1t_igI/AAAAAAAAKFg/wpZ6BV9Q--w/w775-h544-no/Britannica2.png]


An Hoang Trung Tuong (1170)

Zững quả bục đítcua taychuyên này được chở theo anh Ô3ma trên chuyêncơ của anh ý.

[img=http://www.bet.com/news/politics/photos/2013/01/memorable-quotes-from-president-obama-s-inauguration-speech/_jcr_content/leftcol/flipbook/flipbookimage_1.flipfeature.dimg/012113-national-inauguration-2013-obama-speech-address-3.jpg]

Các cô thấy đó, quanh bục đítcua có kiếng chống đạn, đính quốchuy, và sách đítcua taychuyên. Zù ở đâu cũng vậy.

Lãnhtụ hehe đéo ai moi tờ jấy A4 nhàunhò đcm hãi đéo chiệu được nhè.


An Hoang Trung Tuong (1171)

Đệnhất phunhân aka the first lady cũng fải có bục đítcua ziêng. Đéo cầm tờ A4 nhàu được

[img=http://www.blackpressusa.com/wp-content/uploads/2012/09/michelle_obama_DNC.jpg]


Bazi Lốp (1172)


Bây giờ tôi xin hỏi cacc là nếu mấy bình trà miễn phí này mà đặt ở Phồng chố hay Nụi chố thì sao nào?!


An Hoang Trung Tuong (1173)

Zì thủa cách nay vài năm có vài lần tới nghe anh 3X đọc đítcua. Anh ý đeo kiếng vào, gòi moi trong túi ngực áo vét (túi trong) tờ jấy A4 gấp làm tám, gòi bóc jấy ý ra hehe, gòi cắm củ đọc.

Đấy là lãnhtụ mới nhất của các cô nha. Chứ thời trước 200x thì hehe chả còn jì mà nói.


An Hoang Trung Tuong (1174)

Ref: Vu Van Oai (1169)

Sách sảnh đặng bày trên giá cho đẹp. Zì cũng có vài cuốn encyclopedia, zưng hầu như chưa baogiờ đọc ngoài lần đầu mua zìa


F1 Condor (1175)

Ref: alex xander (1048)

Hổng biết con Đơ có ám chỉ thím Côn đồ hay không, cơ mà sẵn đây thím công bố cuộc thi logo & slogan cho 1 trong 2 mã hàng mà Vợ Đánh & Co sẽ tung ra thị trường Lừa & thế giới hé hé

Đấy là :

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/imagejpg1_zps368e8d8a.jpg]

Chính xác nó là lưới đánh vàng son, í nộn, lưới đánh cá hehe.

Mức giải thưởng: cao hơn ku Oai nhưng thấp hoăc bằng mụ Già

Hạn chót: 31-12-2014


Bazi Lốp (1176)

Thưa anh Pín, quan điểm của tôi về vụ bình trà này là:

-đéo phải ai cũng như thằng xe ôm có bàn thờ.

-mà giả dụ bỏn có lợi dụng điều này để chiếm đường cũng đéo sao.

Đằng nào lấn được tí đường để mần ăn chả phải nộp phí cho Cam, có bình trà cũng đâu thoát được.
Đồng ý là bỏn đéo tử tế gì nhưng ít nhất cũng giúp đc người cơ nhỡ thật sự.

Mặt khác còn giúp được người cơ nhỡ, đằng đéo nào cũng chỉ là trà bồm nhạt toẹt.

Bọn bị thiệt ở đây là bọn bán trà đá kẹo lạc aka quán cóc.
Bỏn đã lên tiếng chưa?
Vấn đề công nghiệp trà đá quán cóc kẹo lạc ở Gồng tôi không rõ nên không dám nói.


An Hoang Trung Tuong (1177)

Lại nói zìa lugu.

Một zoanhnghiệp không chỉ có 1 lugu zuynhất nha xuchiêng. Các cô cóthẻ mần baonhiêu lugu tùy thích. Chảdụ từng mặt hàng lại có lugu ziêng. Cái đó thuộc zìa nhãnhiệu (trade-mark) Zì đã jảng gòi.

Đây là vài lugu quantrọng của hãng GMC, như Buick, Cadillac, Chevrolet, GMC:

[img=http://cdnedge.vinsolutions.com/dealerimages/Dealer%204785%20Images/GMC-buick-cadillac%20logos.JPG]

[img=http://cdn1.bigcommerce.com/server700/3gro5my/product_images/uploaded_images/chevrolet-gmc-logo.jpg?t=1398725710]


F1 Condor (1178)

Gợi ý đề bài:

Hiện trên thị trường Lừa có khá nhiều thương hiệu lưới lưởi, đa số lấy hình tượng animal như con gà, cá heo, sư tử, rồng, chim ưng....

Mục tiêu của thím Đánh sẽ là cạnh tranh trực tiếp với thằng lưới 'con gà' hùng mạnh của đại công ty Siam Brother (Thailand).

Thím Đánh thích hình tượng nàng tiên cá, con cáo (để mổ chết 'con gà' hehe).

Logo cần dễ nhận dạng, in ấn mọi chất liệu/ màu sắc tốt.

Slogan cần 'ngắn' & 'độc'

Hết bài.


An Hoang Trung Tuong (1179)

Zì vửa mua được quả lugu já 99 ông tơn của một em vàngson chấtnghệ Đông Âu. Hehe ông ý đẹp cực zưng Zì không khoe đâu.


Vu Van Oai (1180)

An Hoang Trung Tuong said... (1174)

Thưa Zì, dzậy là em hỉu sẽ phải làm gì roài, thành Zì :)


nhudaubuoi_tb (1181)

Ref: F1 Condor (1175)

Mời Thým cho biết yêu cầu cụ thể như là : thông điệp muốn truyền tài là gì, nói rõ hơn về vật liệu liểu... nói khơi khơi vậy đéo ai biết đường mà làm.


An Hoang Trung Tuong (1182)

Ref: Vu Van Oai (1180)

Sách chuyên bày trên já fải in thật đẹp, jấy thật bền, bìa thật ngon. Người ta mua sách sảnh siutầm là chính, chứ đéo mấy ai đọc.

Jống như Ngũ Niên Sách của Zì vậy thôi.


An Hoang Trung Tuong (1183)

Lugu của con Vợ Đánh đây, já 100 ông tơn

[img=http://www.longhaultransport.com/jackworley/images/updated_fox_logo.jpg]


nhudaubuoi_tb (1184)

Ref: F1 Condor (1178)

Cô định lấy tên sản phẩm là cái đéo gì?


An Hoang Trung Tuong (1185)

Đây nữa, cũng já ý

[img=http://99designs.com/logo-design/store/196/preview/5313269~3cfb539a0b0a63f9fc81b56080016335f22dd972-stocklarge]

[img=http://10steps.sg/wp-content/uploads//2011/11/wolf-logo-designs.png]

Thamkhảo lugu của bọn Cáo Lửa:

[img=http://dandelion-films.com/firefox-logo-png-transparent-110.png]


Vu Van Oai (1186)

An Hoang Trung Tuong said... (1182)

Thưa zì, em trích đăng:

Từ điển Bách khoa Britannica có độ dày hơn 3.000 trang (chia 2 tập) gồm trên 25.000 mục từ được các soạn giả của bộ sách Encyclopædia Britannica biên soạn kĩ lưỡng, thuộc 51 lĩnh vực: Văn học, Địa lý, Triết học, Điện ảnh - Sân khấu, Ngôn ngữ học, Vật lý, Tôn giáo, Động vật học, Kinh tế, Kiến trúc, Nghệ thuật...bao trùm hầu khắp các lĩnh vực kiến thức của con người. Từ điển bách khoa có trên 2.500 hình minh họa và bản đồ có chất lượng cao. Sách được in 4 màu, bằng chất liệu giấy cao cấp, mỏng, nhẹ,

- Thông tin thêm về bộ sách gốc:
Encyclopædia Britannica xuất bản lần đầu vào khoảng 1768 - 1771 tại Edinburgh, Scotland. Đây được coi là bộ sách bách khoa tiếng Anh lâu đời và uy tín bậc nhất. Sách được sử dụng trong trường học, gia đình, thư viện và nhiều cơ quan trên toàn thế giới. Tác giả bộ sách gồm 100 nhà biên soạn, 4.000 nhà chuyên môn (trong đó có 110 người đoạt giải Nobel), từng có 5 đời tổng thống Mỹ tham gia nhóm biên soạn.


An Hoang Trung Tuong (1187)

Bọn Thái có lưới "một ông gà" thì con Vợ Đánh chơi mẹ lưới "ba ông cáo":

[img=http://www.logoground.com/uploads/z4094900wolf.jpg]

Đcm lugu nài mà zính vào sảnphảm lưới của con Đánh thì nhất mẹ.


Phong Ky (1188)

Ref: Bazi Lốp (1176)

Cô lốp.

Gồng ko có bán trà, khi cô vào bất cứ quán cơm bình dân, quán hủ tiêu, quán phở... Cô uống trà thoải mái mà ko mất xèng, he he. Dù chỉ ăn món rẻ xèng nhất.

Ăn xin ở Gồng hầu như ko có, nếu có thì từ BK vô, ở Gồng từ trẻ nhỏ đến người già và tàn tật họ luôn xin tiền cô bằng cách bán cho Cô một cái gì đó như vé xố hoặc kẹo chiwingum chẳng hạn.

Khi họ khát họ thường xin nước ở quán ăn vỉa hè, nhiều quán sợ mất khách lên thường để bình trà trước cửa, he he.

Trong việc này chẳng có gì liên quan đến chuyện tử tế cả. Mọi nhận định đều cảm tính và phiến diện. Áp dụng tư duy BK vào đây là sai lầm.

Bonus cô Loops, Ăn xin nếu có thì họ thường ngồi bất định, ko chìa tay xin, với bộ mặt thiểu não, ai cho thì cho. Còn không họ sẽ diễn kịch rất khéo VD tai nạn hay đánh đổ đồ...


Travis Hawk (1189)

Anh Pín nhắc mới nhớ lâu nai đéo thấy lãnh tụ Hói ngọt mới cả Các mác Rút xăm vầu giảng bài nhể. Trình các anh cao cao là, nhẽ chỉ thua Zì 1 boong.


Vu Van Oai (1190)

F1 Condor said... (1178)

Thưa Thím Đánh, hình ảnh Cáo và Rái Cá rất giống nhau. Trong khi nói đến lưới cá liệu người ta có khỏi nhầm hình ảnh Cáo của Thím lại là Rái Cá, liệu có sao không Thím?


An Hoang Trung Tuong (1191)

Zì đã nói gòi. Các sảnphảm zândụng đạichúng của các cô chỉ cần tương mẹ một cái biẻutượng jảnđơn, zõ nghĩa, chóng nhớ, chóng đặt tên, thậmchí chả liênquan đéo jì đến bảnthân sảnphảm.

Như con Vợ Đánh thúnhận gòi đó, bọn mần lưới Tây Lông có lưới ông gà, lưới ông heo, lưới cánh chiêm.. Cần đéo jì liênquan đến cá mới sông đâu.

Khi khách (bìnhdân) mua quen sảnphảm của các cô, họ sẽ đéo gọi tên của sảnphảm, mà gọi mẹ cái hìnhdạng lugu aka Lưới Ông Gà, Lưới Ba Ông Cáo, Lưới Vuốt Hùm..

Trên tưtưởng này, các cô nên chọn một lugu hàihước và bắtmắt.


Travis Hawk (1192)

Lếu cơm ăn thì lại khác, bần nông sẽ bu vầu. Còn bình nước thì đéo có ji ghê gớm. Moa thấy cả ngày có vài mạng đứng lại uống, vì địt mẹ khát xin miếng nước dễ ẹc, mà chúng sanh cũng ko đến nỗi tiếc chút nước để cho.

Vụ này anh Pín sa lông rồi. Zưng moa vưỡn thích phong cách của anh địt mẹ con nầu tát nước theo mưa anh chửi chết cụ chúng đi.


An Hoang Trung Tuong (1193)

Hay làm mẹ quả Lưới Ông Tắckè nài

[img=http://logopond.com/logos/6f1f3b470f676bbbd13baeea93006f25.png]

[img=https://www.tu-chemnitz.de/mb/KL/gecko/bilder/gecko_logo.jpg]


F1 Condor (1194)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1183)

Logo cáo nài trông ổn phết, thím khen.

@ Buồi: tên sản phẩm đã nói rôi mà, ấy là 'lưới đánh cá'. Chất liệu là lưới 'chìm' (trong nước) tức lưới dùng đánh bắt xa bờ (tức vùng đánh bắt gần... Trường Sa/ Hoàng Sa ấy hehe)

@Oai: con rái cá cũng đã có thằng lấy rồi


An Hoang Trung Tuong (1195)

Lugu quá đẹp cho các mặt hàng zândụng, já 100 ông tơn:

[img=http://stocklogos.com/sites/default/files/styles/logo-medium/public/logos/image/1378776741-cedc2157c092673035a43d9c710899c3.png?itok=ZKTHKZbA]

[img=https://de.opensuse.org/images/8/8b/Opensuse-official-logo-preview.png]


An Hoang Trung Tuong (1196)

Các cô là quân bú cặc. Zì đi mới anh sáu múi


F1 Condor (1197)

Lừa ghét & sợ tắc kè, nó lại hay thay đổi (màu sắc) & đễ bị đập chết.

Nhẽ áp dụng vào sản phẩm công nghiệp của Vợ Đánh (lưới cá) hông phù hợp.

Ngành showbiz okie hơn hehe


Văn dốt Võ dát (1198)

Tôi cũng a dua vụ lugu của anh già Phồng chút. Nếu phương án của anh già nhất thiết phải có chữ Q mart
Tôi nhờ anh nào cao thủ vẽ hộ: Nền là lò mổ, chữ Q là cái móng lợn hoặc bát tiết canh, m là bộ lòng, a là cái thủ
,r là cái thân, t là cái đuôi. Slogan là: Đến và đánh chén! Các anh dịch luôn sang tiếng tây lông hộ tôi cho nó máu, giật giải anh em mình cưa đôi.


Bazi Lốp (1199)


@anh Phong Kỳ
-------------

Thành anh Ky Gió nha, vụ trà đá này tôi biết rồi. chỉ là muốn Gồng nhân vào cồng phơm cho khách quan thôi.


Duongvusl (1200)

Cô phong Kỳ nói gồng ít ăn xin, nếu có đa phần là BK vào là ko đúng. Công nhận Gồng ko nhiều ăn xin. Nhưng ko ít. Và BK vào lài sai bét. Cô đã qua Ngã tư Lê Đại Hành giao 3/2, Ngã tư, CMT8, ĐBPhủ, ngã tư Trương Định ĐB Phủ còn nhiều nữa ... chưa.Cô sẽ thấy có cả gia đình mần ăn xin, từ con trẻ tới cụ già nói giọng Nam, đa phần là thành phần xike. Nói cho cô biết người Bk đã xác định xa xứ vào Gồng Thường có ý chí làm giàu, hoặc cầy cuốc cực chịu khó. Công nhận dân này nhiều ma mãnh và mánh khóe. Nhưng hiện tượng xin tiền như co nói là ko nhiều
PREVIOUS POST