It's simply cancer (Nó là ungthư) :P12



It's simply cancer (Nó là ungthư)

An Hoang Trung Tuong
*Khoa-học 2014-11-29 12:00:00

Nó là ungthư Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Thamkhảo: firsttoknow.com Ungthư tómtắt là hoạtđộng lộnxộn của cấutrúc tếbào trong cơđịa ông người, khiến nó trở nên không giống đạichúng. Mọi thứ khác thường trên các cô, đều là ungthư. Mụn ruồi, buồi bé, mắt lé, răng hô, thảy ungthư cả. Các cô 100% ungthư somewhere somehow, không trừ ai. Nhưng có những chủng ungthư các cô hiếm khi (read more)

2404 Comments (Page 12/13)

Anh Gia (2201)

TRANG MỚI CHƯA!?

HÔN M,,U,,U,MU TAI ENGAO DƯ NGÀI NẦU!

CON TÁO LÓI TRÚNG NHIỀU Í ĐỚI TSB NC!

KHÀ KHÀ!



Nguoi Ha Loi (2202)

Ref: Lý Toét (2147)

Bác Lý quả xứng danh Các Mác đầu hói dâu dài! Cảm ơn bác Lý đã xoi xáng cho em!


tieu thithi (2203)

Ref: Day-dreaming (2141)

Chị ko phải bác sĩ nên ko dám khuyên gì, chỉ kể chút kinh nghiệm để em tham khảo
Cách đây hơn chục năm chị cũng bị y như em vậy, cứ chiều tối là nổi mềđay khắp người, có khi sưng húp mặt mày nom rất sợ, và ngứa thì dã man. Uống thuốc tây thì khỏi nhanh lắm, cơ mà tái phátcũng nhanh .
Rốt cuộc thì bác sĩ kê cho mỗi thuốc bổ gan vì nói là chức năng gan kém, thuốc chủ yếu là các loại thuốc nam bào chế từ cỏcây bán đầy các hiệu thuốc lâu ngày chả nhớ tên nhưng quan trọng nhất là phải dùng liên tục và lâu dài. Chị uống chừng một năm thì hết bệnh lúc nào ko biết và đến giờ chưa thấy bị lại
Bây giờ cứ thấy ai nổi mề đay chị cũng mách hehe như vậy nhưng thường là chả ai đủ kiên nhẫn uống hàng năm trời như chị, có khi uống được vài bữa rồi quên quên nhớ nhớ hoặc thấy ko khỏi ngay là lại bỏ nên chả có tác dụng gì.


Đoàng Đoàng (2204)

Ref: Chị Đẩy Mánh (2141)

[si=5]Chị thử nghĩ cứ mùa đó có món ăn nào mùa khác không có, ăn thật nhiều 1 món đó 1 lần rồi coi, thử lần lượt hết các món.

Bởi phát hiện cái gây dị ấng rất khó.

Tui mai mắn, sao hơn 10 niên đao khủ, 1 hôm ăn món hồtiêu hấp khoái quá, thế là biết tai nhau. Từ đó bỏ các món có hồ hổ (giòchả các loại, bánh chưng (phần nhân)). Hết tiệt.

Chúc chị gặp mai.[/si]


Khoai Lang (2205)

đcm cacc tưởng đã học được gì, vưỡn là cái thói ghen ghét với người thành công. Con ml nào nhận giải, đéo mừng lại azua nhao dìm hàng cỏn. Tôi ghét nhất cái kiểu lừa ml như cacc đấy.
Nên nhìn vào thành công của cỏn, nhận ra cái mình chưa có mà phấn đấu. Đéo ai bảo cacc làm logo? Công cuộc đong xèng thiều đéo cuộc đua kiểu dư lày? Giờ cacc đéo kiếm được tiền lại đi chưởi người kiếm được à? Đcm.
Nhân chuyện logo, tôi đéo có khả năng về thẩm mỹ nên đéo dám cồng một nhát nào luôn. Nhưng tôi đọc qua thấy có mấy cỏn làm theo kiểu academic, tôi ưng rất. Làm cái đéo gì cũng thế, đéo có căn bản mà cứ gúc với paste thì sớm muộn cũng xúc cứt. Chúc cacc thành công.


Thap Tam Ca (2206)

Anh Bo vào nhận 100 Mỹ kim từ Anh Già cho ý tưởng của VS Ngác kìa. A đang phát lộc. Tay làm hàm nhai miếng bánh to tiếp nha.


Bĩnh bầu (2207)

Mụ Zì Thối @

Cái xì líp ấy ko phảy bọn Nga ngố diễn, Mụ xem liếc liếc thấy có con cầm máy, mờ nghĩ chúng chủng diễn là sai mịa nó rồi.

Đây là bỏn đấu giữa các Bang nhóm, như kiểu thi đấu với nhau. Nhưng quá quắt bởi sự cuồng cơ bắp, bởi sự lấy thịt đè người như thời hồng hoang.

Nó toát lên một điều là thoát khỏi xhcn lớp trẻ Nga & những nơi tương tự chẳng biết bỏ sức trẻ, trút nhiệt huyết vào đâu, ngoài đấm đá lẫn nhau.


Thap Tam Ca (2208)

Anh Bao Cao Su Ky, thế đéo nào tôi lại giấc mơ trưa anh đi mẹ khỏi nhà và đến Silicon Valley. Thế là xong. Một siêu sao với nỗi căm hận điên cuồng và khát khao hehe cuồng điên ra đời. Tự dưng tỉnh mẹ dậy hết mơ.

[img=https://www.alumni.hbs.edu/PublishingImages/stories/web_profiles/Tiffany_Pham_732width.jpg]

Mà nói đến mơ nghĩ đến VS Mơ Ngày tung váy (@ngứa) mà tôi hehe ngứa quá đê.


Thap Tam Ca (2209)

Thực ra tất cả những nhời khuyên của Zì khèn nhựa dù đúng đến mức nào vẫn là sản phẩm của tư duy và chứa thiên kiến. Trong đó có vụ Lói Condor.

Dưng mà, kết hợp với bài học sống của anh Ky hay VS Tiếu Thi và ngay cả Anh Già thì hoàn chỉnh mẹ.


tran Anh (2210)

giờ mí ngoi lên chúc mừng con U phát, Mẫu nói cấm có sai mà, kiểu đéo chả cắn giải he he mừng quá đi. Cố mà kiếm cái giải nữa nhế U nhế.
Zì đã bẩu gòi " pro thì ngán đéo j đời" ơ kìa, ở đó mà cứ cãi nhau mãi thôi :)


TΛO (2211)

This comment has been removed by the author.


bi bo (2212)

Bi có quà 100 tơn của anh Anh Già tay to à, thành, thành anh. Vui quá đi :))

Đây là thành quả chung của Bi tôi và em Ngáo - rảng viên xa lông cao cấp học viện nừng danh a dên la rất to. Vậy xin gửi tới Ngáo em 50 tơn mua xì líp đỏ mùa Giáng sinh :)) Có quà, cả nhà đều vui :)

Thành anh Anh Già lần nữa vì món quà nhỏ :)


TΛO (2213)

This comment has been removed by the author.


Hồ Sìn (2214)

Tét phát. Hehe


Bac Bac (2215)

[si="5"]Anh Khỉ, hay anh nào hay ship hàng tàu về cho Bác hỏi chút:
1.Giá ship hàng từ Tàu về Lừa bay gờ là bao nhiêu tiền 1 kg?
2. Bọn nào ship hàng rẻ nhất hiện nay?

Hôm qua tôi có liên hệ một công ty ship hàng nhờ nó mua 20kg hạt alfalfa mà nó đòi 80k cụ/kg, sao măcs vậy nhỉ?[/si]


TΛO (2216)

[si="5"]
[co="#FF0000"]một gợi ý cho logo bán chuối[/co]


[co="#0000FF"]nải CHUỐI nguyên CHÍN trái
CÂY chuối xanh đứng sau xa
[/si]


sinh ngoc (2217)

Ref: chuẩn tướng (2136)

Anh nên test chỉ số đường huyết, nhiều khả năng anh bị tiểu đường


VodkaWhisky (2218)

Ref: Thap Tam Ca (2209)

Anh Tam thế đéo nào mơ đúng giấc mơ của tôi, he he he. ĐCM thiên di là ước mơ lớn nhất mà tôi có thể làm cho gia đình tôi, và nhẽ đó cũng sẽ là điều có ý nghĩa nhất.

Lại nhớ ngày vào ĐH, cacc ạ. Ngày đấy nhẽ ra tôi đã có thể thoát ly pa ma bằng cách chọn vào trường ĐH An ninh (thi đỗ rồi nhé, đéo phét), he he he. ĐCM suốt những năm cấp 3 tôi luôn mong muốn vào trường an ninh hoặc quân đội, đcm đéo phải là lí tưởng lồn gì mà chỉ bởi vào đó thì nhà nước nuôi ăn, phát quần áo mặc, he he he. Giấc mơ quanh quẩn chỉ là hình ảnh một ngày xách túi đi ra khỏi nhà đéo thèm quay đầu lại, thật hào hùng quá đi he he he


Day-dreaming (2219)

Cảm ơn Chị THi, Anh Đùng Đoàng.

Chẳng phải do ăn phải món gì lạ vì thực đơn ăn uống của Mìng chẳng khác mấy. Đông hè như nhau.

Uống bổ gan cũng nhiều, có thử thuốc bắc nhưng thực ra Mìng uống có 1 chén chạy làng luôn vì sơ uống thêm vào chất chống mốc, hay giết kiến mối mọt.

THực tế nhiều lúc nó sưng lên mặt, phải trốn tiệt trong nhà. Nhưng hơn tháng nay Mìng thấy rửa mặt nước lạnh xong rồi vả lên kem dưỡng da thì thấy vết ngứa nó tịt nhanh. Nên làm theo bài của Zì cho nửa thân xem. Giời rét này làm vậy cũng gian nan phết.


chuẩn tướng (2220)

sinh ngoc said... (2218)
Anh Ngọc, thành anh rất cơ mà tôi hơi hoangmang style. Hôm trước tôi có test máu rồi thì các chỉ số đều ổn cả, có rất nhiều hạng mục, trong đó có 3 chỉ số cao: bs bảo là bị men gan cao: hiện tôi đang uống RB25, boganic; và hôm qua tôi uống thêm theo chỉ dẫn của đệ tôi AHTT: C, Men..
theo anh có cascch nào để xác định thêm là có bị tiểu đường không? ngoài việc test lại máu? tôi test ở 108?
Thành anh nhiều


chuẩn tướng (2221)

chuẩn tướng said... (2221)
Nhẽ tôi bị đường ruột là nhiều hơn vì:
Sáng tôi cà phê xong, đi tiểu thấy mùi cà phê luôn, buổi trưa uống bia, đi tiểu cũng
hoangmang quá!!!


chuẩn tướng (2222)

An Hoang Trung tuong,
Hôm nay đệ bắt đầu tập Dâm công bất hủ, dưng mà chưa quyết tâm lắm.
Thôi phải cố gắng vậy
Huynh có lời khuyên gì thêm cho Đệ không đặng đệ thêm niềm tin tất thắng


Day-dreaming (2223)

Ref: chuẩn tướng (2222)

Tướng ơi. Người thường trót uống cà fe việt xong chưa đầy phút (nói láo lên tí) thì vào toe loét xong cũng thấy sực mùi lên đấy.
Còn các bố bợm vừa uống vừa đái thì cũng khủng khiếp cả toe loét lên rồi


Chim Sẻ (2224)

Zì và cacc cứu tôi mới, tôi chưa đến 30 niên zưng mà tôi zất hay bị đãng trí hay quên, tôi hay bị quên đồ hay làm mất những món đồ nhỏ, như các cụ hay nói buồi mà không dính vào người chắc cũng mất mẹ mất, cacc có bài tập hay nhời khuyên nào bảo tôi với. Thành Zì rất, thành cacc rất, xin nhận của tôi 1001001 lây.


An Hoang Trung Tuong (2225)

Ref: Day-dreaming (2220)

Lếu em làm quen rồi thì lại thành nghiện đấy. Mỗn sáng không tắm nước lạnh thì cả ngày cứ khó chịu như là mùa hè không tắm ý


An Hoang Trung Tuong (2226)

Ref: Bac Bac (2216)

Já đấy là hạt zẻ gòi đcm. Một cân hạt jống já mấy trăm tơn mà ship có 3 tơn đã kêu, là sao?


An Hoang Trung Tuong (2227)

Ref: chuẩn tướng (2221)

Tiểuđường mua máy về tự test cũng được. Zưng lếu cô đã thử máu trong bịnhviện thì kiểu đéo jì chả có kếtluận về tiểuđường. Chắcchắn cô không zính bịnh bỉnh.


An Hoang Trung Tuong (2228)

Ref: chuẩn tướng (2223)

Nhời khuyên của Zì là: Không nghe Zì thì chỉ có cắn cặc


Bac Bac (2229)

[si="5"]An Hoang Trung Tuong said... (2227)
Dì ơi giá có 3.5 tơn/kg thôi, tính ra gía ship đắt hơn giá hàng. Giá mấy trăm tơn thì mua về làm gì, ở Lừa họ trồng thử nghiệm có thành công đâu, em mua về trồng rau mầm ăn thử mà.

E hỏi được chỗ ship rồi, chưa đến 5k/kg, ship từ Nam Ninh về hà nội nhưng mà phải shi số lượng nhiều.[/si]


An Hoang Trung Tuong (2230)

Hôm nay Zì chínhthức côngbố Slogan Quán Bựa:

[fo: color="#FF0000"]Into You Bringing Truth[/fo]

Nghĩa là:

[fo: color="#FF0000"]Sựthực cho ta[/fo]

Trướcnay Quán Bựa chỉ có các câu Blast, tươngđương các jáođiều hay cươnglãnh, chưa zùng slogan chínhthức. Nay Zì mới quyếtđịnh cungbố slogan.

Các câu Blast vưỡn sẽ thayđủi theo hấng hay theo lịch, quãng vài tháng một lần, còn slogan sẽ jữ nguyên cho hàng chục niên tới.


Bac Bac (2231)

[si="5"]An Hoang Trung Tuong said... (2231)
Dì định mần chánh trị hả?[/si]


Xoong Thủng (2232)

Ref: chuẩn tướng (2222)

Đi tiểu thấy mùi cà phê là cô uống phải cà phề phò nó pha hương liệu vào cho cô uống chứ có phải cà phê thật đâu. Nhẽ cô uống cà phê loại đó lâu năm rồi giờ không bỏ được vì cà phê thật nó không đậm, không sánh và không thơm lừng đúng theo yêu cầu của các cô he he


Lý Toét (2233)

Ref: Nguoi Ha Loi (2203)

Em Lội có những năng lực rất hay về tài chính, như là đã từng với bitcoin. Lần này, đưa dầu vào danh mục đầu tư cũng không phải là tệ.

Giá dầu hiện nay có xu hướng hạ được xem là có nguyên nhân vừa tăng Cung và vừa giảm Cầu. Tuy nhiên Cung - Cầu dầu còn phụ thuộc vào yếu tố địa lý. Mỹ không mua dầu từ Trung Đông (như nhiều người nghĩ) mà mua nhiều nhất từ Bắc Mỹ, rồi tới Nam Mỹ. Dầu Trung Đông chủ yếu bán cho TQ, Ấn và châu Âu.

Bọn hàn lâm dự rằng nhu cầu dầu giảm là do TQ không có tăng trưởng thực tế, sản lượng điện giảm, tồn kho tăng. Có DN TQ tồn kho đến 600 ngày. Để hình dung, nội tồn kho cao su của TQ làm giá cao su giảm trong 2 năm qua đã đủ để nhấn chìm các hộ trồng cao su, nông trường cao su quốc doanh than không có lãi mặc dù lãi tích lũy từ những năm trước rất lớn.

Một cái Cầu quan trọng là Nhật Bản, giá dầu giảm làm giảm nỗ lực phục hồi các lò điện nguyên tử ở xứ này.

Vậy ẩn số giá dầu chính là Nước Mẹ. Kinh tế nước Mẹ có đặc điểm là: Tăng trưởng hay là Chết. Quyết không để chết nên phải tăng trưởng. Trong tay anh Tập có con bài: tăng room tồn kho lên nữa để kinh tế tiếp tục vận hành với tốc độ trên 7.5%. Còn 2 con bài nặng ký của anh Tập chưa sử dụng đó là quậy đục nước Đông Hải và Nam Hải.


chuẩn tướng (2234)

An Hoang Trung Tuong said... (2231)
Trúc mầng Zì với Slogan mới
Sự thực cho ta - nghe đáng yêu phết Zì nhở
Trúc mầng quán bựa và các bựa viên


MADONNALILY - MADONNALILY (2235)

This comment has been removed by the author.


MADONNALILY - MADONNALILY (2236)

Ref: Chim Sẻ (2225)

=============
Zì có Ký Công/Jigong luyện Nhớ đấy, mà mãi đồng chí vẫn không chịu post.

Công nhận nhiều người than phiền về trí nhớ ghê, bạn bè người thân Ly cũng. Ly thì đôi lúc chỉ mong trí nhớ của mình bớt tốt đi cho đỡ chật bộ nhớ, hix.

Post tạm cho Sẻ trước mấy nhời Zì từng nói về vấn đề này nhé.
=====================
*** Để chống bị Áchjêmơ aka Mất Trínhớ, các cô cần gènluyện trínão liêntục. Đọc sách, coi fin, thẩm-văn, tranhluận, buônbán.. đều là các ngón luyện tốt.

Đừng gènluyện não cụcbộ kiểu chơi-bài, đánh-cờ triềnmiên, vì kiểu nài sẽ mần não trìtrệ. Chỉ có một khuvực não gất nhỏ hoạtđộng fụcvụ các hànhvi đơnđiệu đó, khiến các cô chơi-bài hoặc đánh-cờ vưỡn tốt, mà vưỡn bị mất trínhớ.

Bọn báchọc jàhói bị đãngtrí cũng là zo thói sửzụng não quá cụcbộ của chúng. Chúng nghiênkíu hay jảngzậy chuyênmôn ngon, zưng chả nhớ mẹ điều jì khác. Đơnjản bởi fần-nhiều zunglượng não không được zùng thườngxuyên đã thoáihóa mẹ.

Não các cô cũng như cái ổ đĩa mái-tính vậy thôi. Mỗi nơgon trong não cũng tươngtự một phầntử tíchđiện. Còn mỗi hoạtđộng thầnquynh cũng jống một File.

Tại-sao các cô nhớ các việc mình làm, và có được kỹnăng và kinhnghiệm nhờ zững việc đó? Tại-bởi chúng đã được ghi thành File trong não.

Cũng có lúc some Files bị xóa, và bị ghi-đè (Overwrite) kiểu RAM (aka Trínhớ Ghi & Xóa Vôtư), zưng nhiền-chung thì Files được ghi theo kiểu EPROM (aka Trínhớ Ghi & Xóa Một-lần). Mần các việc khác nhao, thì đươngnhiên được não ghi vầu các Files khác nhao.

Vậy nên để không bị mất trínhớ, thì các cô fải liêntục đàobới xớitung não mình lên, kiểmtra mọi Files hiện có, cậpnhật và sửachữa khi cần. Như kiểu chạy fần-mềm Scandisk vậy. Máimóc càng jànua, thì càng fải Scandisk nhiều.

Để được như vậy, các cô fải bắt não hoạtđộng liêntục, không chừa một lãnhvực nầu. Jờ Zì vưỡn mần toán-đố, tháo phone ga để sửa zù ông ý hehe đéo hỏng jì cả, và sángtác cả nhạc hehe.

*** Các cô có hay gặp trườnghợp, vửa nhiền một con nầuđó, thì các cô nhận thấy con nài gất quen, zưng đéo-thể nhớ chínhxác các cô đã đụng cỏn cỏn ở đâu, lúc nầu?

Và có zững lần, các cô fải cố cả buổi chỉ để "moi trínhớ" cho zững vướnđề tươngtự?

Đấy là zo não các cô đã có File zành ziêng cho con nhânvật đó, zưng zo đéo được Scan thườngxuyên, nên File đã gần như hỏng.

Gòi các cô độtngột ngẫunhiên tiềm được hình con ý, trong bộ ảnh jađình chụp cách nai 30 năm. Các cô bỗngzưng nhớ òa lại mọi chitiết nhỏ nhất.

Đó là lúc File trong não các cô được Recover.

*** Ghi nhậtký và biênlách nói-chung là cách để các cô chống lại bịnh Mất Trínhớ gất tốt.

Các cô cứ biên lungtung lungtung, gòi sau khoảng zăm năm thì đọc lại.

Lậptức các cô thấy cuộc-đời hiện-ga gõgàng như fin Mẽo.
======================


TΛO (2237)

[si="5"]
[co="#0070C0"]khổ quá sắp bị ép cầm tiền[/co]



[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjkDBPUaygD7fU1jCOftfbeXRnLmbOwuQ3u-UbzqTzCpty-wVKFvAGssrL_NqqEmdenFQb11hVznk6G9H_i7CD2i7VZ7sFnIPci4_gvdx33H1cKlacufTpgBHhqGxXXKG6RbDpmG88nsNU/s1600/Q+on+mart.jpg[/im]

[/si]


Chim Sẻ (2238)

Thành chị LY nhiều nha. Nhẽ tôi phải tập biên lách mới biên nhật ký để cải thiện tình hình.


Nguoi Ha Loi (2239)

Ref: Lý Toét (2234)

Em vẫn hóng anh đây. Khi nghĩ khả năng đầu tư vào dầu, Em thì chỉ nghĩ giá cả hàng hoá có tính chu kỳ. Đầu 2008 có đứa nói giá vàng lúc đó chỉ trên $300 một ounce, nên mua, mà em không mua.
Thực ra do Mỹ tăng sx dầu trong nước rồi thì nó mới không phụ thuộc vào trung đông nữa phỏng anh? Cầu của Trung Đong mới phụ thuộc vào mức tăng trưởng kt của nước mẹ là vì vậy. Nhẽ vì vậy mà Ả rập Xaudi quyết tâm đánh xập tiệm các nhà khai thác dầu từ đá phiến của Mỹ, nhân thể đằng nào nó cũng bị đang cạnh tranh bởi dầu của IS. Khả năng các nhà sx dầu nhỏ lẻ ở Myx có thể bị phá sản không? Em nghĩ là có, nếu giá xuống đủ sau và đủ lâu.


An Hoang Trung Tuong (2240)

Ref: Chim Sẻ (2239)

Đồ con lợn. Chỉ cần hàng ngày đọc Quán Bựa, đọc mọi đềtài không bỏ sót. Cái nào chưa hiẻu thì gúc mà hiẻu. Tựkhắc trínhớ nó mọc zài mẹ ra


Bĩnh bầu (2241)

Bĩnh tôi có ông bác, vốn là hs cấp 3 khoá đầu tiên của tỉnh, nghĩa là tốt nghiệp từ những năm 1960, nghĩa là đầy danh giá so với hàng tổng. Năm nay tuổi ngoài 7 sọi, gv về hưu, ở quê thuộc loại đề huề. Nhưng đời sống tinh thần cùn quằn rất.

Đi bệnh viện, khi ra viện, các loại xét nghiệm vứt mịa ở bv đèo thèm cầm về. Về lại thấy đau đau, nhà Bĩnh tôi lại phải xách lên HN xét nghiệm các loại. Trong lúc ở đây, bà ma cho bác xem 1 tờ photo nói về cách chữa mấy loại bệnh cho ng già, bả vừa mượn hàng xóm. Quay đi quay lại bác đã lấy nó để gói khăn mặt ướt của mình. Bả vội vàng phảy hong khô, rồi đi photo ttờ mới để trả.

Ấy thế mà họ hàng ruột thịt ở quê mà có va chạm tý quyền lợi gì là bác sẵn sàng song phi luôn, rồi còn kéo theo các anh trên em dưới ở bốn phương phải vào cuộc cùng mình. Chán vãi.

Lừa đcm với các tiền bối vậy, còn mạt vận.


Lý Toét (2242)

Ref: Nguoi Ha Loi (2240)

Mỹ nhập dầu chủ yếu từ Bắc Mỹ (Canada và Mexico) tiếp đên là Nam Mỹ, phần thiếu mới nhập từ nơi khác, đa dạng nguồn không phải là yếu tố sống còn, bởi vì ở đâu mà Mỹ chẳng có đồng minh.

[img=http://static5.businessinsider.com/image/535fc43969beddaf5974114f-538-400/screen%20shot%202014-04-29%20at%2011.24.03%20am.png]

[img=http://crudeoilpeak.info/wp-content/uploads/2014/08/US_crude_oil_production_and_imports_2007_2013_2019.jpg]


sinh ngoc (2243)

Ref: chuẩn tướng (2221)

Anh Chuẩn tướng,
Tôi nghi a tiểu đường vì giảm cân rất nhanh và nhiều. Nếu bị đường ruột thì a đã giảm cân từ lâu rồi và kg nhanh như thế.


Anh đã thử máu (toàn diện các chỉ số?) vậy chỉ số đường huyết và HbA1C của a bao nhiêu? đây là 2 chỉ số quan trọng nhất để xác định có diabete hay kg.

Các dấu hiệu nhận biết TD( thì a có thể search trên Google nhưng theo tôi 02 dấu hiệu đặc trưng nhất là hay khát nước và mắt mờ.


Anh kg nên test đường trong nước tiểu vì đấy chỉ là bán định lương (chỉ khi glucoze >1,7mg mới phát hiện ra trong khi >1,16mg đã là nguy cơ bệnh; >1,4 thì chắc luôn).


Hy vọng a kg vướng phải bệnh này.


chuẩn tướng (2244)

sinh ngoc said... (2244)
Tôi rất cám ơn lời khuyên của anh, có thể tôi sẽ thử test thêm 1 lần nữa. Dấu hiệu đẻ nhận biết như anh nói:
1/ Mắt mờ: lúc trước thì có, mắt và trong người nóng, ko mờ, nhưng h thì uống thuốc mát gan và giảm mem gan và thuốc bổ lives plus tôi thấy hết hẳn.
2/ Khát nước: tôi lại rất ít khát nước, 1 lần chơi thể thao tennis chẳng hạn: 4sec tôi uống có 1 chai lavie (mùa này), mùa hè thì 2 chai
bia chai khoảng 5 chai hay 5 vại..
Nên cả 2 triệu chứng trên tôi nghĩ là không nằm trong bệnh bểnh.
Nhưng mà tôi sẽ test lại lần cuối vào đầu tuần tới để KT rôi sẽ post lên nhờ anh xem xét
cảm ơn anh


snow snow (2245)

đkm bọn CuBa sắp lên thiên đường gòi

đkm tiềm cách sang CUba kiếm cắn thôi cac đọ
http://dantri.com.vn/the-gioi/chuong-moi-trong-quan-he-my-cuba-sau-nua-the-ky-dong-bang-1009342.htm


An Hoang Trung Tuong (2246)

Ref: chuẩn tướng (2245)

Zì đã jảng mà đéo chịu nghe lại đi nghe bọn mặt lồn thì cút zìa đi.

Đã bảo là, lếu cô thử máu tại bịnhviện đànghoàng, thì chúng sẽ fê ngay là có zính tiẻuđường hay không. Lếu có, thì chúng đã sure ngay trong bịnhán của cô gòi.

Thế mà jờ vưỡn còn lo tiẻudường cái lồn mẹ nhà cô ý.


longinca (2247)

Ref: snow snow (2246)

Đòn này là để dằn mặt con Tin thoy. Chứ lên thiên đường hả? Còn xa lắm nha. Đỵt mẹ nhìn Lừa thì biết, cũng bình thường hóa rồi đó nhưng mà he he đỵt mẹ vẫn giống như bọn mọi thoy.


Chep Chep Chep (2248)

địt cụ còm thử


Chep Chep Chep (2249)

sờ lô gần được đấy, nhưng quả thật nó phản ánh trình độ của người sáng tạo ra nó

- sự thực có phải là quan trọng nhất trong quá trình phát triển của nhân loại?
- sờ lô gần có phải thể hiện đích hướng tới?

Quan trong nhất trong quá trình phát triển nhân loại là Tri thức các cô ạ.
Tri thức là gì? nó là sự hiểu biết của con người, của cộng đồng về các thông tin, dữ liệu.
Trong đời sống, tri thức là quá trình vận động sáng tạo không ngừng. Cái này đừng có ngu mà cãi nhá

Tri thức được xây dựng trên nền tảng dữ liệu thông tin vì vậy nó cần dữ liệu sạch aka sự thật.

Xem vai trò của sự thực nhá:
Nó là nguồn đầu vào. nếu nguồn dữ liệu ko tốt thì sao: Người ta đã nói, sự thật luôn là sự thật, không sớm thì muộn ST cũng được tìm ra
như vậy, nếu dữ liệu đầu vào của quá trình sáng tạo tri thức không sạch thì nó có tác hại:
-Làm chậm quá trình vận hành tri thức
- Nhưng nó sẽ được tìm ra, bởi trí thức
Các tác hại từ quá trình này, trong trường hợp dữ liệu ko sạch tất nhiên có thể hủy hoại cả quả đất, ví dụ như 1 quả nuke

tuy nhiên dcm sự thật tất nhiên đéo đóng vai trò quan trong bằng Tri thức

dông dài vậy thôi, chỉ để chỉ ra rằng đầu óc thằng nào chọn sờ lô gân cũng hạn chế lắm he he he


Chep Chep Chep (2250)

ui địt cụ he he trích kinh à. biết đéo đâu đái

mà com khó bỏ mẹ, gí cặc bam nữa


An Hoang Trung Tuong (2251)

Zì khóa mẹ mõm con Chép lại 4 ngày vì tội ngu còn lảmnhảm


Bac Bac (2252)

[si="5"]Dì ơi cho em hỏi chút
Em hỏi bọn bán hạt giống nó bảo alfalfa có 2 loại, loại cho người và cho gia súc. Mà e xem trên mang sao chỉ thấy nói 1 loại vậy.
Zì khai sáng cho e vụ này cái. Đội ơn Zì[/si]


cbn (2253)

Ref: Chep Chep Chep (2250)

Nghe anh Chép chém chả hiểu mẹ gì tmt.

Câu slogan của quán haohao giống câu trên mấy ông tơn.


An Hoang Trung Tuong (2254)

Ref: cbn (2254)

Con nài hiẻu đúng gòi đó


Ngẩu Pín (2255)

Dì ơi vụ loan phượng thế nào???


DragonFly (2256)

Địtmẹ con Lói cục súc thể thì sắm em này cho mình chứ đừng làm khổ liền bà kiểu vậy. Những thằng nặng nhẹ tay chân với phụ nữ thường là những thằng bất lực. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/WhzbFaNueKU]


DragonFly (2257)

Ref: Ngẩu Pín (2256)

Phượng phượng cái lồn bà nhà con Pín, tự tìm hiểu đi, con Zì Mọi cũng chỉ biết chút chút thôi. Nói ra lại như vụ uyên ương cãi nhau hồi xưa ấy. Con Zì Mọi lại chày cối nhưu Chí Phèo. Động não đi con điêng. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (2258)

Địt cụ con Lài Mồm Bẹn sĩdiện vửavửa thôi. Đéo mẹ gặp một liềnbà bầnnông hungbạo thì lịchlãm được cái cục buồi.

Zì fải côngnhận có zững liềnbà không bóp củ (neck) không được. Đéo mẹ Zì có zăm con đệ mà vện nó hay nói zững câu mà Zì là người ngoài còn muốn điên luôn. Đéo tưởngtượng sao lại có zững liềnbà khảdĩ nói zững nhời như vậy mới papa của các con mình.

Kiềmchế thì cũng chỉ có mức thôi.

Đcm con Lói mà đã đéo kiềmchế được gòi bóp củ vện, thì thanvãn làm cái con cặc jì. Việc tốt nhất các cô khảdĩ làm, là trả tựdo cho nhau. Càng tiếptục càng bếtắc.


An Hoang Trung Tuong (2259)

Liềnông Lừa bửnbựa thì đúng gòi. Zưng liềnbà Lừa cũng có zững tính xấu đéo hưởi được. Sorry các em hehe.

Một trong zững tính ý, là tật hay bócmẽ chồng và/hoặc jađình chồng. Nhiều khi bóc trước mặt luôn. Thằng chồng lắm lúc ức tím mặt lại, zưng vướng kháchkhứa nên cố nhịn. Địt mẹ đúng là thảmkịch.

Trong số zững ca bócmẽ của liềnbà nhằm vào chồng, thì thường gặp nhất (và cũng nặngnề nhất) là sỉnhục chồng đéo kiếm ra xèng, và/hoặc sosánh chồng với một anh nào đó, tệ nhất là với người yêu cũ, và/hoặc khinh nhà chồng gốcgác bầnnông.

Các em nghĩ làm thế thì chồng các em sẽ kiếm được nhiều xèng hơn, hoặc jađình nhà chồng sẽ zanhgiá hơn, hay sao?

Khi các em buộc fải sỉnhục chồng, thì việc cần làm ngay là, trả tựdo cho nó. Các em cần kiếm một con chồng mà các em không sỉnhục được, và con chồng của các em cần kiếm một con vợ không sỉnhục nó.

Các em không dám làm vậy, vì sợ dưluận hay vì something, thì câm mồm lại please.


MBTradingVN (2260)

Chào các bựa, giá dầu sụt giảm quá mạnh là cơ hội làm giàu hiếm thấy trong một đời người...cũng như lúc giá dầu tăng lên trên 150 usd cách đây 4 năm.

Giá dầu tụt mạnh không phải là do phe Arab đánh phe shele oil hay cầu từ Trung Quốc gì cả, và tất nhiên không phải từ bọn nhãy ranh IS chỉ có mấy mỏ dầu mini nhưng cũng bị Mỹ đánh tan tác rồi he he he...mà là do các hedge fund, các automatic program trading...

Giá dầu tụt giảm gần 50% vừa rồi có nhiều trader giàu lên nhanh chóng, lợi nhuận vài ngàn % là bình thường...

có một số hedge fund mặc dù Long oil (có nghĩa giá xuống là lỗ) nhưng nhờ hedge với USD nên vẫn có lời-một điểm khác so với các nhà đầu tư cá nhân....

Đây là lúc bắt đáy Oil, nhưng bắt dao bằng cách nào he he he nếu trade oil theo cách thông thường nó biến động vài usd là account bị clear mẹ rồi...vì đây là đáy nên biên độ dao động sẽ rất mạnh...nên bắt đáy bắt các buy Option qua một proxy của oil...


DragonFly (2261)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2259)

Địtmẹ con Zì Mọi, đừng đậy điệm lấp liếm cho hành vi bỉ ổi thô bạo với liền bà.
Đéo dung hòa được thì chia tay nhau, vậy thôi. Đéo gì mà phải làm trò vũ phu ấy?
Địtmẹ mày, anh nghĩ con gái anh sau này mà bị thằng bồ nó kiểu như con Lói bóp cổ thì anh cắt gân cả nhà con Lói đéo đùa. Hệ Hệ


MBTradingVN (2262)

Kết quả từ việc tôi short EUR, tài khoản ảo thôi, đừng shock he he he

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-yV8ZHfu5sCM/VJLieNj5oSI/AAAAAAAABj0/LwBjQOePVgU/w982-h601-no/eur.png]


An Hoang Trung Tuong (2263)

Liềnbà Lừa cũng thường nói zai về zững tình cũ của chồng.

Đéo mẹ chiện ý có jì thúvị? Việc này khác jì tự bới đống cứt lên hưởi hehe sorry. Zì không nghĩ zằng các em lại khoái zững chiện ý. Chỉ là các em caynghiệt, hoặc tòmò.

Tấtnhiên nhiều khi các em chỉ đùa vui. Zưng zanhgiới jữa đùa và thật hầu như khó xácđịnh. Lừa kêu là mù quá hóa mưa. Chỉ cần một cú nhỡ mồm, là quanhệ của các em bũngdưng tanhbành, gòi hờn jận than khóc, gòi đaynghiến chuangoa, thậmchí đấm đá bạt thụi.


An Hoang Trung Tuong (2264)

Ref: DragonFly (2262)

Thằng bố vợ như này thì kiểu đéo jì cũng zính mẹ thằng con zể cỡ Năm Cam Khánh Trắng hehe


DragonFly (2265)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2265)

Thà đại bàng mẹ nó đi nó còn biết phải quấy, trên dưới. Loại trí thức nửa mùa, dở ông dở thằng mới chán. Hệ Hệ


Bộ Đội Bắn Đòm (2266)

Ref: DragonFly (2262)

Địt mẹ anh Lài bẹn phát biểu cồng nài tôi ưng gất. Cảm thÁy đéo sống được ví nhao thì li zị mẹ cho gảnh, tôi tuyền huyền phản đúi bạo lực, gất là ví vàng son. Đcm thằng nầu uýnh@nót thím Vợ uýnh con gái tôi tôi khâu mõm cả nhà nó 9981 năm ngai và luôn khà khà


An Hoang Trung Tuong (2267)

Con Chết Đinh thảoluận đúng gòi đó.

Zầumỏ vậtchất khác đéo jì vàng, cũng là một zạng hóatệ aka tiền hànghóa (commodity money), zưng là phi-kim (non-metallic).

Zưng cũng như vàng, zầumỏ ngoài zạng vậtchất (physical oil), còn có zầumỏ jấy (paper oil).

Lượng zầumỏ jấy lưuhành trên thếgian ước cũng gấp vài chục lần lượng zầumỏ vậtchất.

Các đạibàng tayto thằng đéo nào chả có cả đống zầumỏ jấy.

Tínhtoán theo đúng cung-cầu, já zầumỏ chỉ zưới 40 tơn một thùng.

Zưng các cô thấy đấy, já đó quá lạchậu. Cũng có khảnăng tươnglai zầu sẽ zìa já ý, zưng cũng có khảnăng không.


Bộ Đội Bắn Đòm (2268)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2265)

Mấy thằng đó là cái đéo gì @nót Zì aha

Nói thật ví Zì một khi đụng đến con anh thì ông cụ anh cũng đéo ngán.


An Hoang Trung Tuong (2269)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (2267)

Đừng gồng mách. Chét vì sĩ là cái chết gất đĩ


An Hoang Trung Tuong (2270)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (2269)

Con nài đéo biết gòi.

Zì có quen em vàngson nọ, xinhxắn mongmanh lắm, cưới mẹ một thằng liumanh.

Gòi thế đéo nào em ý bị thằng chồng tỉn. Lýdo đéo zõ. Gòi papa em ý nghe chiện, liền cùng mấy anh em trai em ý đến tận nhà em ý vây đánh thằng chồng.

Các cô đoán sao không? Em ý vác dao ra tỉn lại papa mới mấy anh em trai luôn. Tí nữa thì có ánmạng. Vụ nài nhẽ con Fồng Gộc hay con Anh Jà biết.

Đời nó vậy đấy. Đừng gồng mách.


An Hoang Trung Tuong (2271)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (2267)

Các cô fảnđúi bạolực bằng Zì chưa mà to còi? Gồng ít thôi. Gồng quá không đứt gân thì cũng méo mẹ mồm.


An Hoang Trung Tuong (2272)

Còn zững vụ papa đến nhà đòi đánh con zể bị con gái đuổi zìa là thường. Các cô đéo biết vì các cô toàn là bố vợ trên gúc.


An Hoang Trung Tuong (2273)

Đánh gái đươngnhiên là đéo hay gòi. Zưng cũng có zững lúc mà người ta đéo control được hànhvi của mình. Lýdo thì có nhiều, zưng hiếm khi chỉ từ một phía.

Các cô vửa nghe đến đánh gái đã nủi sung, thì các cô chưa làm bố vợ được. Các cô chỉ làm thằng lìutìu bú ziệu cỏ chém 3lăngnhăng ở Quán Bựa, mà thôi.

Zì cũng đồngtình zằng, khi các cô đánh gái, thì tốt nhất là jảitán. Quanhệ của các cô như thế là khó kíuvãn gòi.


An Hoang Trung Tuong (2274)

Bọn to còi nộkhí xungthiên chiện đánh gái là bọn có con gái chừng 11-12 tuổi trở xuống.

Hehe papa có con gái tuổi ý thì ngon gòi ngon gòi.

Zưng chờ 4-5 năm nữa coi. Nhuệkhí của các cô sẽ jảm đi nhiều đấy. Địt mẹ các cô chứ con zể của các cô nó còn là bố của các cháu ngoại các cô. Đánh nó mà zễ à.


Anh Gia (2275)

HẾ HẾ!

A đai gòi, ACHUỒN hum nai mụ béo bị hành quynh hai sâu mờ cà khịa BM quêk lỵt vại!? hệ hệ.

NGÁO ui pa em đòi tẩn con công nài!!! hệ hệ.

DKM oánh VS cho dù bằng bất cứ lí do giề cũng nà bất lương, đếu bằng ông chố, A thật.

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (2276)

A cứ lói vại cho phải phép, đặng ngầm cho VS đâu đó hỉu A nà người lịch thịp, chớ gấu A thìa A tẩn hoài hệ hệ!


DragonFly (2277)

Ref: Anh Gia (2276)

Đúng oỳ, những thằng uýnh vợ thường ra ngoài hay bị lép vế, thằng ra ngoài gấu thì lại về nhà sợ vợ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (2278)

Liềnbà Lừa hay bị chồng tỉn nhất vì tội ghen.

Zưng thường zững vụ ý thằng chồng tỉn cũng đéo đau mấy. Chỉ vả vài nhát, đá vài phát, chưởi địt mẹ mày địt cụ mày, gòi túm tóc quăng mẹ lên jường. Thế xong.

Liềnbà khóc bùlu bùloa, xé quần xé áo, quăng ảnh cưới, đập mâm cơm.

Gòi thôi. Chả có đéo jì nữa.


FONG GOC (2279)

Con Dzì đã bao giờ tẩn đàn bà chưa ?
Khai thật anh nghe coi nào ! Hehe.


DragonFly (2280)

Gồng mấy đêm nay se lạnh dễ chịu lắm các cô ạ, thắp hương trầm nghe ngâm thơ thấy mềnh màng cực. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/7mYXhUVTwJU]


MADONNALILY - MADONNALILY (2281)

Hehe, đọc cồng các bố vợ tương lai phản đối Zì đáng yêu thế.

Ly có thấy chỗ nào anh Tai Lông Chim Bương có cổ vũ cho bạo lực gia đình, có bảo chồng tẩn vợ là OK đâu nhờ?.

Zì cũng phản đối mà.

Nhẽ Zì đang phân tích: có những tình huống cụ thể, cũng không nên duy ý chí lý thuyết được, mà phải dựa vào câu chuyện thực tế, hoàn cảnh thực tế, để tìm xuất phát điểm của hành vi, để bình tĩnh suy xét và có hướng giải quyết thích hợp mà?

Là cá nhân Ly hiểu thế.

Mọi người bàn vấn đề này làm Ly nhớ khi tư vấn cho chuyện gia đình nhà đồng chí boy65 (chan doi???) năm nào, Zì có nói:

Tưzuy Bựa Zì vưỡn zạizỗ các cô, là làm sao từ One-sided Story (“Chuyện Từ Một Phía”) đó các cô fải tiềm ga nốt The Other Side Of The Story (“Phía Thứ Hai Của Chuyện”), để từ đó mới gút ga kếtluận fùhợp & hầu-như zuynhất đúng.
=========================
Nhưng công bằng mà nói thì Zì cũng có cái nhìn hơi hơi bi kịch về tình trạng các gia đình Lừa đấy nha.

Trong phạm vi những người mà Ly biết, bạn bè, gia đình, đồng nghiệp... thì các nàng vện toàn được nâng như trứng hứng như hứng hoa đấy nha. Chắc bạn bè Ly cũng may mắn như Ly, phù phù...


Danco (2282)

Em chưa tẩn con vện em phát nào.

Nhưng, địt con mẹ nhà nó, thật sự là em rất muốn được vả cho nó phát. Đó thật sự là một khao khát cháy bỏng.

Tuy nhiên, khi hỏi bọn lừa 2 câu hỏi sau:

1, Mày đã táng vện mày phát nào chưa?

2, Mày có mong muốn được táng chết con bà nhà nó không?

Đứa đéo nào cũng nói: Tao chưa đánh vợ bao giờ cũng đéo có nhu cầu đánh vợ.

ĐCC, bọn đạo đức giả!


MADONNALILY - MADONNALILY (2283)

A đây nữa, hehe
==============
#46 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Một 25, 2011 - 22:42

@em Hấp Yêu:

Gái nầu cũng nói là sợ chồng vũfu. Zưng gái lại ít khi biết gằng, Gái số lấy chồng vũfu thường tửvi có Vũ/Phủ Hãm Địa tại Mệnh, thậmchí Đồng Cung.

Số như thế thì chồng càng vũfu gái càng đéo bỏ được hehe.

Thế mới tài.

#47 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Một 25, 2011 - 22:44

Ngoài ga nếu gái có Thiên Khốc Hãm Địa ở Phu kèm Tuần/Triệt ở Mệnh thì sure là hehe suốt đời bị chồng tẩn mà cũng đéo bỏ chồng được.
=======================
Nhưng dù nói thế nào, Ly cũng tuyệt đối không thỏa hiệp với việc Giai đánh vợ/người yêu, người tình, bạn gái...

Có thể thông cảm, có thể thứ tha, nhưng đã phải động chân động tay với nhau rồi, thì có hớt bát nước lên cũng là bát nước đầy sạn, như chiếc áo nát vá víu... mà thôi, không ích lợi gì.



Danco (2284)

Bọn liềnbà khi hành kinh rất hỗn.


MADONNALILY - MADONNALILY (2285)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2279)

Giai Ly mà đá Ly một phát - Ly đá lại cho vài phát, hehe.

Cùng lập xới, tẩn nhau luôn cho vui, tiện thể test xem trình võ đứa nào cao hơn đứa nào[(o)]


Danco (2286)

Tiện thể, Zì cho em hỏi, Slogan của một gia đình chuẩn mực, công chính ở xứ lừa là gì? Những giá trị cốt lõi nào cần kiên cường theo đuổi?


Danco (2287)

Theo em, gia đình chuẩn mực và công chính là điều kiện cần để sinh ra những đứa con tinh hoa (điều kiện cần nhưng chưa đủ, ĐCC). Đời em coi như đéo tính, nhưng còn đời con thì phải tính. Hoang mang lắm Zì ạ.


Danco (2288)

Hay em mở thớt project:

Thiết kế logo (gia huy) và slogan cho một gia đình chuẩn mực và công chính xứ lừa để các bựa chém gió nhỉ.

Kinh phí : 5 triệu ông cụ.


Ngẩu Pín (2289)

ơ dc m con Lói bóp cổ vện hả ???

dcm khai quốc công thần máu lồn gì mà vũ phu vãi lồn ra hehe đen.

thôi lại sóc lọ đéo gì lắm nữa


Ngẩu Pín (2290)

dan cô, sologan chuẩn của gia đinh hạnh phúc xứ lừa là :

" sướng quá, đốt nhà đi anh ơi!!!"


Danco (2291)

Địt con vợ cô Pín.

Cô cho hỏi:

1, Đã tẩn vợ bao giờ chưa? Và,

2, Có mong muốn được tẩn vện không?




Danco (2292)

Tôi trước có cô người yêu, cô ấy bị ngứa âm hộ, có lẽ viêm nhiễm gì đó phải nhét thuốc vào sâu kiên kiến, tôi ko đc quan hệ sinh lý,
Nhưng 1 hôm tôi vẫn xin đc vét máng địt mẹ, vét đc 1 lúc tôi thấy đắng chát miệng, hóa za viên thuốc đã trôi ra theo nước lồn, suýt chui vào mồm tôi.
Tôi dùng ngón trỏ nhét nó lại , và go on
Rồi cô ấy bảo, ối anh ơi , em sướng quá, đốt nhà đi anh ơi, địt thôi anh ơi.
Thế là tôi địt . @ Pín

Her..her..her @Ngác ngọc




Ngẩu Pín (2293)

nói chung đánh liền bà là ngu rồi, dcm đánh xong lại tiếc dc m1 mình với ngậm ngùi.


cố nhân nàng ở nơi nao?
Mùi lồn mùi vú vẫn nồng quanh đây.


Bazi Lốp (2294)


Tôi đã tát vện 2 lần. he he.
Nhưng là trong trường hợp bất khả kháng.


Bazi Lốp (2295)


Gái Lừa còn 1 tật xấu nữa mà theo tôi thấy đó là :cố tỏ ra đạo đức aka Gồng Mách đạo đức.
Nhất là gái BKC.

Kiểu Zì nói như hay bóc mẽ chồng, bóc mẽ gia đình chồng thì tôi cực ghét.
Yêu đến mấy cũng đéo chịu nổi.

Còn kiểu "đào bới quá khứ, săm soi hiện tại, tỉa tót tương lai" nữa.
Các em ơi, có biết bọn anh nhọc lồn lắm không?!!


TΛO (2296)

Ref: Ngẩu Pín (2294)

[si="5"]
cố nhân nàng ở nơi nao?
Mùi lồn mùi vú vẫn nồng quanh đây.


[co="#0000FF"]mà mùi lồn vú vẫn bao quanh mồm[/co][/si]


Bazi Lốp (2297)


Con vện tôi cỏn mắc tật săm soi tình cũ như Zì nói.

Cỏn lục lọi ảnh cũ trong FB hòng tìm dấu vết, nhưng tôi xoá sạch rồi hehe.
Cứ em nào like mí cồng không bình thường tí ảnh tôi hoặc thằng nhi đồng là cỏn lại hỏi "vện cũ like kìa"

Đợt vừa rồi về Lừa con xem album ảnh cũ của tôi, khi sang đây ngoài mấy ảnh ấu thơ cỏn còn bonus thêm mấy ảnh tôi chụp với mấy em hồi cấp3, bảo là "mang về cho a đỡ nhớ"


Ngọc Ngác (2298)

Đừu tự dưng chém gió ra tiền ngon vãi, hay Anh Già muốn tặng xì liếp đỏ cho em nên kiến đáo chiển qua tai Bi bo ta her her her her. Mời quý anh Bo liên hệ qua Facebook để biết thông tin chiển khoản nha, chân thành cảm ơn 2 quý anh, xiên 2 quý anh ngồi ngai ngắn cho em lại muỗn người một nhái.
https://m.facebook.com/ngaoda88?ref=bookmark


Ngẩu Pín (2299)

Cố nhân nàng ở nơi nao
lông lồn rụng vẫn vấn vương đầy gường


Bộ Đội Bắn Đòm (2300)

Hế hế em Ly lần nàu cũng xuất hiện gất chi là đúng lúc nha. Thế mí là song kiếm hợp bích chứ


Ngẩu Pín (2301)

chúc mừng ngáo em có tý xi líp lụa


TΛO (2302)

Ref: Ngẩu Pín (2300)
[si="5"]Cố nhân nàng ở nơi nao
lông lồn rụng vẫn vấn vương đầy gường


[co="#0000FF"]lượm từng sợi vuốt từng cọng mang theo mình hết còn vương[/co]

[co="#FF0000"]nhặt lông lồn rụng tết sam quấn buồi[/co][/si]


Ngẩu Pín (2303)

tôi bê tham luận bên nhà Dì FB sang đây cho đông vui, viết theo ý tưởng và phong cách 2 đại bàng các mác weet Hoy và Man from rút xì :

Tại sao tầu sang Lừa chỉ ăn Mì gói???
Các bạn nghĩ Tầu không muốn ăn quán ăn của các bạn hay sao?? Tầu muốn cắn mì tôm hay ca la thầu hay lương khô theo caravan hay ko???
Các bạn có biết, khi người Tầu vào quán của các bạn, các bạn chém họ 100 $ cho 1 đĩa bò, và các bạn kể ra và cười hố hố vì chơi khăm đc bọn trọc phú đến từ phương bắc!!!!
Các bạn chặt chém khách Tầu, như thể bất kì ai trong số khách đó vừa giết bố các bạn, và các bạn hả hê khi đạt đc mục đích hạ đảng của loài nhược tiểu??
Và giờ, các bạn trách nó chỉ vào khách sạn 5 sao ăn, hay vào quán của người Hoa , hay mang mì tôm theo nấu ăn, mà không tự hỏi, tại sao người Hoa không vào quán ăn của các bạn??
Do các bạn và đồng bào của các bạn bài tầu đó chứ, họ chỉ bị lừa đến lần 2 là tất cả, ỉa mẹ vào mấy cái quán ăn Việt của các bạn mà món ăn nào cũng nồng nồng mùi thắng cố.


Ngẩu Pín (2304)

các bạn, lũ hạ đảng nhược tiểu, luôn nung nấu 1 mối thù truyền kiếp với người Hoa, giống như cách 1 thàng bần nông ghét anh địa chủ.
Và các bạn cố tình chơi đểu họ kiểu hạ đảng mỗi khi có dịp, giống cái cách đc ca ngợi trong các truyện cười nhạt nhẽo của anh trạng quỳnh xiển bột hay 3 giai tú xuất.
anh khinh các bạn, lũ lừa hèn hạ tiểu nông, luôn sợ hãi 1 cái gì đó từ phương bắc, mà đéo hiểu chính xác là cái gì, anh gọi đó là nỗi sợ truyền kiếp....
các bạn, lũ hạ đẳng sống ko bằng chết, sợ từ 1000 cái xe cắm trại của Tầu sợ đi hahahaha.
các bạn sẽ sánh vai với các cường quốc năm châu kiểu gì, khi sợ 1 đoàn xe??? có bạn thảo luận với anh, nó dùng xăng làm bom, phá nổ cầu hahaha, ,,,, hay có bạn nói, nó tranh thủ đánh dâu tọa độ hahahaha....
Nói thì nói, tộc Lừa các bạn có khiếu hài ước khiến anh cười đến phun cả phân non.


Ngẩu Pín (2305)

anh kể chuyện hehe, mồng 6 tết năm ngoái, anh bú bia ở lê ngọc hân, anh lái 2 cái xe cổ renon của Pháp 2 cánh ngược 195x anh đéo nhớ lắm, nhưng hanoi chỉ có 1 cái đó.
có 2 bạn thanh niên người Hoa thích và chụp ảnh, anh đang bú bia, anh bỏ đó chạy ra, cô gái nói đc tiếng ANH, anh mở của xe, mời họ ngồi vào và chụp ảnh cho họ, anh cũng chỉ cho họ cái biển đồng nhỏ bắn tên chủ xe và lịch sử ( ngắn ngắn ) về cái xe, 2 bạn người Hoa đó rất vui.
sau đó anh mời họ uống đôi cốc bia, nói chuyện tý ty vì họ tiếng anh kém, họ đến từ xiêng an anh nghe thế biết đéo đâu, và họ rất thân thiện, nó nói họ thích VN.
anh thì mong, họ ko bị người việt các bạn chặt chém để mất công anh đã thiện chí với họ.
Tại sao các bạn ko coi họ là bạn, mà luôn coi họ là thù???
Có bạn nào giải thích cho anh không??


Ngẩu Pín (2306)

có bạn nào giải thích cho anh, khi các bạn chém đc khách tầu 200k cho 1 đĩa rau muống xào, các bạn kể nhau nghe và tự hào đó là lòng ái-quốc???
Hay đó là nỗi hả hê giông như 1 thàng bần nông khố rách mừng khi lén đái đc lên mộ bố anh địa chủ??


Ngẩu Pín (2307)

từ chối 1 đoàn xe thì anh kệ các bạn và xứ các bạn, nhưng anh ko hiểu sao, nhiều bạn hả hê đến thế?? các bạn vừa đuổi đc 1 đoàn quân xâm lược hay sao???
ko phải các bạn trả 200 nghin mĩ kim chỉ đc quảng cáo 30 s trên BBC hay New York times?? ???
trong khi 1000k xe đi dọc đất nươc các bạn? chụp ảnh là quảng cáo miễn phí phong cảnh và bờ biển trên đất nước các bạn trên mạng ủy bảy hay gì đó của họ?? cho 1 tỷ 400 triệu dân xem ???
Các bạn chê tiền do các giàu hả?? anh không nghĩ thế .


Ngẩu Pín (2308)

khi các bạn nghèo hèn sống cạnh thàng đại tài chủ, các bạn cần nịnh nó chứ???
các bạn quét sạch ngõ, thậm chỉ trải chiều điều để ngựa nó dẫm lên khi qua ngõ chứ?? để nó thấy bạn có thiện chí, nó cho 1 chân móc cống, hay cọ toa lét, hay cắt cỏ ngựa, để bạn kiếm tiền mua cho con bạn sách mới áo hoa chứ??
Nhưng các bạn lại rào đường các bạn lại, và cố gắng đứng lên ghế để cao bằng nó. tất cả những việc đó có làm bạn giàu hơn không??


Ngẩu Pín (2309)

TQ là 1 cường quốc, điều đó có cần chứng minh không?? 1 quốc gia có diện tích rộng lớn luôn là 1 quốc gia hùng-mạnh. khi nó suy vi, nó sẽ teo tóp như hình 1 con rươi.
Nền kinh tế thứ nhì thế giới có nói lên cho các bạn cái gì không??
Nhưng các bạn không hề tự hào khi được làm hàng xóm của thàng giàu, các bạn cứ hóng sang thằng giàu hơn bên kia thái bình dương, trong khi chính các bạn, đáng buồn thay, đã đuổi nó đi.
Các bạn có 1 anh đại tài chủ dễ tính sát nách, nhưng các bạn luôn lừa nó.
Nó mua tôm của các bạn, thì các bạn chỉ tử tế lúc đầu, khi chúng nó đã tin bạn, thì các bạn lấp tức nhồi thạch rau câu vào tôm cho nặng, bơm nước vào dưa cho nặng để kiếm lời hơn nữa.
Rồi khi chúng nó phát hiện và không mua của các bạn, thì lập tức các ban đồng thanh chửi vọng sang nó.
Nhưng cac bạn chỉ biết chửi nó, chứ không bao giờ chửi chính mình. nó chỉ giam dưa của các bạn 1 tuần là lòi đuôi gian-phi, dưa của các bạn thối hết do quá nhiều nước bê n trong. nếu nó mua dưa đó thì chưa kịp qua 1 tình của nó, dua đã hỏng hết rồi. các bạn lừa nó 1 lần hay 2 lần là cùng, lừa mãi sao đc??
Các bạn biết tại sao nó sang mua lợn, chúng nó chọn lợn Mỡ không?? không lẽ chúng không biết ăn thịt nạc??
Là do các bạn nuôi lợn siêu nạc bàng hóa chất, bằng thức ăn tạo nạc giả, chúng nó biết rõ điều đó hơn ai hết.
Các bạn mới là quân đểu giả không biết trọng chữ tín khi làm ăn, các bạn cũng là quân mồm to nhất khi chửi-vọng.


Ngẩu Pín (2310)

Trong não bộ đơn giản của các bạn, thì độc lập nghĩa là Lừa làm lãnh tụ xứ Lừa. chứ không phải Ngoại bang.
Cũng tốt thôi, nếu lãnh tụ các bạn không quá ngu, nhưng thực tế chứng minh ngược lại.
Các bạn phải tự hào khi được những bộ óc sáng suốt cai trị chứ, dù họ là ngoại bang, các bạn đã có bước tiến khá dài khi được người Pháp cai trị,
nHưng các bạn chỉ thíc đc các anh Lừa thuần chủng răng vàng vẩu cai trị, đéo có tài, cũng đéo có tâm, đéo có cái gì ngoài cái mồm nói phét leo lẻo....
1 trong nhưng lãnh tụ cấy đa cây đề mà các bạn vẫn tâng bốc là anh phan chu trinh hay phan bội châu ( tôi luôn nhầm 2 anh này vì chúng nó có râu dài dài ) đã có tâm tư mời Nhật đến để đuổi Pháp đi hahahaha.
trong khi nhật cái đéo gì cũng thua Pháp nhưng chỉ vì người Nhật da nó màu vàng giống lừa các bạn hahahaha, anh chết vì cười mất.
Các bạn Lừa của tôi, các bạn quả nhiên hơn đời ở tính hài ước.
Các bạn thoát Khựa đc thì tốt quá, nhưng các bạn xem lại mình là ai, và tầm tới đâu??
Các bạn không làm được 1 con vít đủ chuẩn, thì thoát lên giời hả???
Ở đời, phải biết mình là ai chứ??
(cám ơn anh weet hoy và man from russian


Văn dốt Võ dát (2311)

Anh Pín viết hay quá, cơ mà tôi vẫn bài Tầu và vẫn hóng sang thằng bên kia Thái Bình Dương. Nhưng không hẳn vì ''thằng đó'' giầu hơn Tầu mà vì ''thằng đó'' đại diện cho thế giới văn minh. Chỉ khi làm bạn được với thế giới văn minh thì các ông Lừa, bà Lừa mới có cơ hội sống như những ông Người, thứ mà xứ Tầu và đương nhiên là cả xứ Lừa không cho ta cơ hội.


Chim Sẻ (2312)

[fo: size="4" face="cursive"]Chúc các bựa một buổi sáng tốt lành, Chúa ở bên các bựa.[/fo]


cu Tí (2313)

anh Dát nói thế nào chứ ! Tui thấy Tào ló vănminh gấp tỉ lần Lừa ấy chứ, anh chỉ cần qua HàKhẩu là đã thấy hạ tầng, văn hóa kinh doanh, hàng hóa của 1 thị trấn vùng biên đã gấp 1000 lần Tp Làokay dồi !

Anh nói bài Tào, nhưng tui hỏi thật trong nhà anh có chút đồ Tào nào ko? Lếu ko thì chúc mầng anh hehe.

Sống cạnh ông trọcphú mà đéo biết tận dụng thì tộc lừa còn bốc shit ăn vã đến ngànđời sau .Hic


chuẩn tướng (2314)

Ngẩu Pín said... (2304),
Cô Pín hôm nay tham luận vè cái gì mà gay gắt quá vậy? ở đâu cũng có người này người kia! phỏng? Lùa hay Tàu gì cũng vậy thôi, có người này người kia. Pín luloa lên thế rõ là cảm tính. Hãy nhìn nhận mọi việc một cách thấu đáo (@zì)
Con nào trên kia bóp cổ vện đấy? TSB nhà cô! vào quán Zì mà ko học được cái gì hay hơn ah? mà lại đi bóp cổ vện? hử!Cô ko nghe lời Zì giảng ah!
" Phụ nữ luôn luôn đúng"
TSB nhà cô, cô là ai mà dám khôn hơn Phụ nữ! đúng là trứng khôn hơn vịt
Vài câu cho mà rút kinh nghiệm, sáng ra anh vừa bị vện mắng đấy! DCM đen


Văn dốt Võ dát (2315)

Anh Tí, tôi cũng bài Tầu theo phong trào thôi bởi có lẽ chúng ta luôn được dậy dỗ Tàu là kẻ xấu có lẽ từ ngàn năm nay rồi. Tôi nói trêu anh Pín vậy thôi chứ vẫn làm ăn với Tàu, vẫn chơi với Tàu và không ủng hộ những hành vi đối xử không công chính với người nước ngoài nói chung và người TQ nói riêng của một bộ phận người Việt.

Tôi đã được 1 doanh nghiệp TQ mời sang tư vấn cho họ xử lý một sự cố mà họ gặp phải và tôi biết họ văn minh và phát triển hơn ta nhiều lần nhưng tôi vẫn hóng sang bên kia bờ Thái Bình Dương bởi Tàu có thể hơn ta nhưng không thể sánh được với thế giới văn minh.


VodkaWhisky (2316)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2274)

ĐCM Zì phán lúc cặc nào cũng thánh, xin nhận tôi một lại.

Năm xưa, tôi đi can vợ chồng bà chị gái. Thằng anh rể cũ của tôi bị tôi thụi cho một thụi, cỏn rút dao ra luôn. May mà tôi có tí nghề & may hơn là thèng đó gan chuột chứ không hôm đó có án mạng. Sau vụ đó thì chia tai, he he he. Tôi cũng về bẩm báo pa ma tôi là chị mình bị đánh cũng đéo oan đâu, he he he

Nói chung là đéo nên gồng mách cacc ạ


Vinh Van (2317)

Con tyết 2246:
THế này chỉ còn mỗi Lừa canh giữ hòa bình thế giới cả ngày lẫn đêm rối. Mệt vãi. ĐCM


Bac Bac (2318)

[si="5"]Văn dốt Võ dát said... (2312)
Chọn cái mà bài chứ anh, anh có thể bài Văn Hoá Tàu, nhưng không nên bài người, hàng Tàu, tiền Tàu vì những cái đó có lợi cho anh.

@a Pín tôi nghĩ dùng thằng này để đuổi thằng khác đi là tư tưởng của người thống trị, nếu thành công họ sẽ thành người đại diện để thống trị xứ Annam. Ông cụ dùng Tàu để đuổi Pháp, đuổi Mỹ đi nên ông đã thành người thống trị xứ này[/si]


Bac Bac (2319)

[si="5"]Post quả chữ Q cho Anh Già[/si]
[img=http://saobacdau.com.vn/uploads/News/pic/20111111195634.jpg]



Ngọc Ngác (2320)

Mặc dù nghe Pín nghé đệ chị chửi Lừa vui tai chị rất đồng tình nhưng xung quanh chị chị chưa thấy ai không thèm giao thương với Tàu cả.
Cách đây vài năm cao nguyên của chị đón cà ngàn quân Tàu vào làm bô xít. Mỗi cuối tuần các bạn Tàu kéo nhau ra chợ trung tâm mua sắm giải trí các cái rất đông vui. Nhưng lớp đến lừa làm bô xít thì trừ chuyên gia ra còn lại cũng tuyền hàng bần nông móc cống nghèo thõng zái ra ki bo kiệt xỉ kỹ tính khó chịu vô cùng. Họ đặc biệt không thích mua hàng Tàu, lý do thì chị biết đéo đâu đấy, họ rất chuộng hàng thương hiệu lừa, có ghi chữ made in lừa lên đó.
Chị không khoái bọn này lắm vì tiếp bỏn mất thời gian mà bỏn chi tiêu cũng rất dè xẻn, năng xuất kém chị không ưng mí, nhưng khách hàng thì vẫn là khách hàng, chị chưa kì thị hay tống cổ con Tào nào ra cửa cả.



VodkaWhisky (2321)

Anh Pín biên mấy bài nuột quá, tôi phục rất. Xin anh nhận của tôi một lạy, he he he


alex xander (2322)

Ông rể nhà Cô lừa kiều bkc. Hôm ngồi với con em gái nó dìm hàng ông rể khốc liệt. Tự tay Cô phải đập bàn xoá cỗ. Thêm 5 giây nhẽ ông kia vả con em gái ngay trước mặt mình. Mà ổng là vu địch vũ thuật toàn Ý lợn. Vãi mẹ đái.

Nhiền chung tật xấu liền bà là có. Dưng cần uốn nắn dần dần. Hoho


cu Tí (2323)

Lâu quá không thấy cồng của anh Manfromrussia lừng danh quán bựa nhẻ hehe.

Anh chồi lên giảng chút về tình cảnh anh Putin cái đê !

Thành thành .


Văn dốt Võ dát (2324)

Người TQ đón tiếp khách khứa trọng thị rất. Năm 200x tôi sang đó theo lời mời của họ, bọn tôi đi có hai người theo cửa khẩu đường bộ, qua cửa khẩu bà chủ bên đó cho ba xe ra đón mỗi hai ông Lừa. Chào hỏi sơ sơ bà trùm hỏi:Ai là cán bộ và nhất định mời đ/c cán bộ ngồi xe đi giữa cố từ chối để ngồi cùng anh em cũng không được. Xe đưa về khách sạn bố trí chỗ nghỉ, chờ bọn tôi tắm rửa xong họ đón ra nhà hàng ăn tối, ra đến nơi thấy từ chủ đến tớ gần 10 người xếp hàng ngang đứng đón.

Bà chủ tính tình sởi lởi bôlô bala khoe có bao nhiêu khách sạn, có bao nhiêu nghìn m2 nhà, bao nhiêu đất đai, nhà xưởng. Tôi khen: Cô giầu nhỉ, bả cười mà rằng cô chả là gì so với các ông chủ Việt Nam, con cô mấy đứa học nước ngoài ra làm lương 5-6000usd/tháng cô bắt về làm ăn với Việt Nam hết.

Ăn uống xong trước khi về nghỉ bả dặn: Trong thời gian ở đây các cháu ăn chơi, mua bán gì xong chỉ cần đứng dậy nói A Lìn thanh toán là được, không biết bả có chém gió không?


Travis Hawk (2325)

Moa đã về gòi đơi địt mẹ các cô lũ bú-zù fát đéo vì lýdo jì dcm.

Thành cô Oai vì quà tặng vé vầu PB nhế, zưng moa đã có vé rồi, nên cô cứ tặng lại cho con Bựa khác đi nhế.


Travis Hawk (2326)

Moa nghĩ logo hay nhứt dành cho jađình Lừa là "địt, địt nữa, địt mãi".

Địt, ở đây là địt mới tất cả tấmlòng và địt cho đúng nghĩa nhế. Kiểu tắt đèn, tụt quần, dí dái địt xong gòi lăn ga ngủ mỗi người mỗi nơi thì dí dái vầu. Zĩnhiên nhớ dùng bâucâusu.


Cam Cụ (2327)

Ref: Danco (2285)

Ha ha ha, tổ sư cô Cò nói như đúng rồi nhẻ, cơ mà phụ nữ thì thường được gọi trạng thái thất thường là "nổi hành quynh" còn gì hehehe.


Xoong Thủng (2328)

Không thấy cô nào nói về trường hợp đàn bà Lừa bị tẩn do nói dai, nói nhiều nhi?

Anh trai của anh lấy vện ở xứ Huệ. Tiếng nói thì đã khó nghe, ấy vậy mỗi lần bả càu nhàu thì nói dai suốt buổi. Thông thường kết thục bài nói là tiếng binh binh, bốp bốp lẫn trong tiếng ội anh ôi, ội anh ôi…

Có lần tôi hỏi: sao anh đánh bả mạnh tay vậy? ổng nói dcm tao chỉ tắt cái loa rè đi chứ đánh đấm đéo gì, thà mang tiếng vũ phu tí còn hơn nhức mẹ đầu lâu vì loa rè…rồi đến tối lên giường nó lại ội anh ôi, ội anh ôi ấy mà he he. Vậy mà sống với nhau gần 20 niên rồi đéo thấy bàn đến ly hôn gì cả

Dưng tôi công nhận 1 điều là phụ nữ nào hay càu nhàu dai là dễ bị thằng chồng cho ăn tẩn nhất.


MADONNALILY - MADONNALILY (2329)

[(o)] Được nhời như cửi tấm lòng tấm mề nhể.

Phong trào than phiền về vện do Zì phát động xem ra đắt khách quá đi à.

Ừa, thì liền bà Lừa, đặc biệt là các bà mẹ - đôi khi hay nói nhiều, nói dai - Ly công nhận.

Điểm này là ưu hay là khuyết - thì còn tùy nội dung được nói, tùy tính chất câu chuyện nói, và tâm thế đón nhận nó của mỗi liền ông nữa ạ.

Đôi khi, nói nhiều đôi khi nó cũng là cách thể hiện sự quan tâm thái quá, vì lo lắng thương yêu cho chồng con...

Các anh phân biệt giùm giữa "tật" nói nhiều và tính nhiều chuyện - đong chuyện nha, đừng có mà a lô xô vào một rổi rồi than thở như đúng rồi, pờ li!


Travis Hawk (2330)

Mặcdầu tẩn nhao như mèo mới chó, zưng tối đến chúng lại địt nhau như ngày mới cưới dcm thế mới tài.

Nhiều liền bà Lừa bị chồng tẩn đến tím môi bầm mắt zưng vưỡn giấu, thậmchí mới cả bố mẹ đẻ vì sợ mang tiếng dcm thế mới thảm.

Còn liền ông Lừa tẩn vợ như cơm bữa thì vưỡn luôn mồm anh thương vợ thương con, thương mới cho roi cho vọt, vì anh là trụ cột giađình mà, mặcdầu anh chả kiếm được xu cặc nầu.


Travis Hawk (2331)

Gần chỗ moa ở có cặp vợchồng hay lắm. Chúng tẩn nhau thường xuyên các cô ạ, 2 ngày làm lần, mỗi lần như vậy là tivi tủ lạnh bếp biếc đập hết dcm đập hết.

Tẩn thôi, tuyệt đối đéo có tiếng chửi nhau nha thế mới hãi.

Sau đới lại băngbó cho nhau gòi gủ-gỉ-gù-gì địt nhao. Nhiều lần moa đi làm, đi ngang fòng chúng thấy tiếng địt nhao gất sinhđộng.

Nhẽ chúng tẩn nhao tạo cảmgiác để địt nhao cho máo hả các cô?


MADONNALILY - MADONNALILY (2332)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2330)

Để Ly chia sẻ một câu chuyện riêng từ chính gia đình mình nhé.

Mama Ly - nói nhiều như hầu hết các bà mẹ Lừa. Chỉ có một câu chuyện là dặn Ly đi làm buổi trưa đến bữa phải ăn, không được bỏ bữa... - mẹ có thể nhắc đi nhắc lại hàng chục lần.

Có lần Ly đang vội đi, buột miệng càu nhàu mẹ, mẹ nói gì mà nói nhiều thế, dặn 1 lần thôi con nghe rồi, con biết rồi... tối đi làm về bị Papa xạc riêng cho một trận.

Papa bảo, sáng nay con làm mẹ buồn, và bố không hài lòng. Mẹ nói nhiều vì mẹ lo lắng cho bố con mình, bố chỉ sợ đến lúc mẹ không nói nữa, thì hoặc là mẹ ốm, hoặc là mẹ đã hết yêu thương rồi, mẹ không quan tâm nữa.

Câu chuyện từ gia đình Ly đấy, 100% sự thật đấy. Bố đã làm cho Ly thấm thía vô cùng. Tứ đấy không bao giờ dám càu nhàu mẹ nữa.


MADONNALILY - MADONNALILY (2333)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2264)

Cuối tuần - bam nhé! Phụ họa với Zì về chủ đề: Tình cũ. Một stt ở chỗ khác
========================
NGƯỜI CŨ!

Tiền nhân đã dạy rằng, nếu bạn không phải là tình đầu của một người đàn ông, hãy nhìn vào cách anh ta đối xử với người cũ thế nào để hiểu thêm về bản chất của him.

Tiếc rằng trong đời sống, không phải cô gái nào cũng làm or biết làm đúng cách lời dạy này.

Thay vì nên cám ơn những người cũ đã không giữ được người đàn ông ấy để bây giờ mình có anh ta, thì không ít cô gái tự đẩy mình - và kéo theo chàng trai của mình - vào thế đối đấu.

Phải thành thật mà thừa nhận rằng, tôi rất khâm phục cái cách người đàn ông của mình ứng xử với những người cũ của anh ấy.

Dù rằng, Chúng Tôi -đôi lần cũng phải gắng gỏi đi qua những trò đùa giỡn có tính chất chọc ngoáy rất ngô nghê.

(Người cũ - bao gồm những người phụ nữ gắn bó sâu sắc trong đời thật (số này không nhiều) - và cả những người phụ nữ mà họ tưởng thế (số này nhiều hơn cả thật, hehe).

Cá nhân tôi trân trọng mọi lời yêu Anh đã nói suốt đời Anh lận đận.

Bất kể Anh đã trao gửi một hay ngàn lời tha thiết ấy. Cho dù các cô gái rạng rỡ đón nhận yêu thương Anh trực tiếp tỏ bày, hay vật vã và rẩy run Anh viết, Anh vẽ ra trên giấy từ ngày cũ xưa nào đấy - đương nhiên chẳng phải là Tôi.

Chỉ vì một lẽ này thôi, đơn giản!

Thử nghĩ xem nếu không có những người con gái đã đi qua cuộc đời Anh ấy? Nếu Anh không đã từng nói những lời yêu nồng nàn ấy?

Nếu Anh không đã từng mê đắm trong tột cùng hạnh phúc, hay đau đớn dưới đáy sâu tuyệt vọng của bẽ bàng những cuộc tình dang dở ấy...

Nếu, không có tất cả những quay quắt ấy, chắc gì người đàn ông của bạn bây giờ đã biết trân quý những ngọt ngào hiện có cùng bạn.

Khi trái tim Anh ấy bất trị lại lần nữa thao thức muốn yêu thương. Mà những ngọt ngào, yêu thương này - giờ đây Anh ấy đang dành tặng bạn.

Vậy nên, nếu bạn và người đàn ông của mình còn chưa biết thương người cũ của Chàng; nếu các bạn chưa thể thật lòng cám ơn những người phụ nữ đã đi qua cuộc đời anh ấy thì... - thứ tình yêu mà các bạn nghĩ là các bạn đang có - nhẽ chưa hoàn toàn ổn đâu.

Sẽ khó có thế trông mong gì nhiều nhặn - nếu người đàn ông của bạn không biết trân trọng và tôn trọng người cũ của chính him - dù là để nâng bạn lên.

Là cá nhân tôi chủ quan nghĩ thế!
===================


Glory King (2334)

Bóp củ vện đương nhiên đéo thể là hành vi đáng khuyến khích, nhưng chị muốn nói đôi điều:

Một vấn đề (problem), cũng như một căn bệnh (illness), luôn đến từ một nguyên dân gốc rễ (root cause).

Muốn xóa sổ vấn đề, cũng như một căn bệnh, chỉ có thể tấn công vào nguyên nhân gốc rễ nài.

Quay lại chiện bóp cổ vện. Nói chung, khi điều này xảy ra, vấn đề đương nhiên đến từ hai phía, chứ không thể một. Nhưng cách mà xã hội Lừa (bao gồm truyền thông Lừa đcm bọn này mất dạy nhất) luôn xem bạo hành là thứ gì đó chỉ đến từ thằng liền ông.

Và chúng (xã hội và truyền thông Lừa) chỉ giải quyết một nửa vấn đề (aka thằng liền ông), mà hoàn toàn lờ tịt mẹ con liền bà.

Và như đã nói ngay từ đầu, khi một vấn đề không được giải quyết triệt để (aka giải quyết một nửa), thì hehe nó lại tái diễn. Bằng chứng là liền bà Lừa tiếp tục ăn đập, thậm chí sau khi thằng đập nó (aka chồng) đã bị tổ dân phố kiểm điểm or shit like that.

Gái Lừa, làm ơn:

1/ Bớt mồm bớt miệng lại. Bớt thói mồm chó vó ngựa, lải nhải lảm nhảm như con điên.

2/ Lập lại (1).

3/ Lậo lại (2).

Còn với bọn liền ông Lừa, chị khuyên các cô nên thử bóp củ vện ít nhất một lần, vì đó cũng là giải nghiệm tao nhã. Cứ thử xem, bạn sẽ thích ngay mà.

HAHAHA


Đông Tư (2335)

Ref: Travis Hawk (2332)

Đúng thế đó con Hốc. Đit mẹ ra đường đéo dám ho he với thằng nào thì về nhà tẩn nhau là tốt nhất. Ở đó cô học được kỹ năng đẩy kịch tính lên cao rồi giải tỏa nó, mà ko sợ bị đối thủ xiên chết tốt hehe. Là anh nói những vụ đáng tẩn thôi nhá, chứ ko dưng cũng vác ra tẩn thì bỏ mẹ nhà cô đới hehe.

Sau những vụ tẩn nhau như này cô mới có cơ hội thể hiện tình cảm với nhau mà bình thường cạy răng ra các cô cũng đéo nói được.

Riêng anh thấy mấy câu kiểu bát nước đổ đi đéo bao giờ hốt lại cho đầy như cũ được để nói hậu quả của việc vợ chồng xô xát, là hãm lồn. Địt mẹ phải tương tác nhiều hơn nữa thì các cô mới có cơ hội hiểu nhau, yêu nhau hơn khi còn trẻ khỏe.


MADONNALILY - MADONNALILY (2336)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2264)

"Liềnbà Lừa cũng thường nói zai về zững tình cũ của chồng.
Đéo mẹ chiện ý có jì thúvị? Việc này khác jì tự bới đống cứt lên hưởi hehe sorry."
======================
Nghiêm khắc phê bình đoạn này Zì đã ngoa ngôn không phải lối. Biết là Zì thậm xưng để nhấn mạnh điều muốn giáo dục, nhưng mà thậm xưng quá mức cần thiết rồi Bất Hủ ới ơi ời.

Tình cũ - dù thế nào - cũng không nên ví von như thế chứ???

Thơm hay thối - thì cũng là những người đã đi qua những năm tháng tuổi trẻ của các anh, cho các anh những trải nghiệm- kinh nghiệm về hạnh phúc và cay đắng - để bây giờ có thể pro hơn trong cách đối xử với tình mới.

Mà giả dụ có là "đống cứt" (@Zì) đi chăng nữa, thì cũng là đống cứt năm xưa các anh đã cùng ỉa, cùng ngửi.

Vậy nên, vui lòng cẩn trọng khi nói về tình cũ của mình nha.

NẾU - Chính bản thân các anh cũng không nói được/không nghĩ được/không ví von về tình cũ của mình cho tử tế - thì đừng đòi hỏi và trông mong gì người mới của các anh sẽ trân trọng tình cũ của các anh.

Nha!


Đông Tư (2337)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2337)

Anh nghĩ em Ly hiểu sai ý của Zì.

Với Zì thì tình cũ đương nhiên ko thể là đống cứt được, mà là khoảng trời riêng thơ mộng để tự hàn gắn khi bị tổn thương do xô xát với tình mới thôi hehe. Với tình mới, phần nhiều ở Lừa, thì tình cũ của Zì là đống cứt! Zì nói đúng rồi còn j :)


An Hoang Trung Tuong (2338)

Zì kínhyêu tuyêntruyền ủnghộ cấm xemáy tại Facebook
====================

(1) Buổi sáng các cô đi bộ ra bến xe bít, chờ xe, lên xe, chạy zăm bến, xuống xe, đi bộ tới nơi làm công cắn lương. Đó hầu như là một cáchmạng.

Xe bít của bọn Lừa các cô còn đẹp và sạch hơn xe bít của zân Miến nhiều. Thậmchí đaphần bít Lừa đẹp hơn cả bít Thái, vì ít người zùng hơn. Đừng có chõ mõm chê bít Lừa đó nha.

Xe bít Thái như này là thường, xe của các cô ngon hơn nhiều:

[img=https://fbexternal-a.akamaihd.net/safe_image.php?d=AQBx5PsHziIXiB5o&w=418&h=283&url=http%3A%2F%2Fwww.rickmann-uk.com%2Fwp-content%2Fuploads%2FSokhothai-Bus.jpg]

Muốn biết, cấm xemáy bầnnông đi bằng jì, thì đọc lại bài Răng Gun Không Xe Máy của anh Tây Bương Zì kínhyêu. Cấm bụp phát thế xong. Đi bằng buồi địt mẹ bọn con lợn.

Xeđạp điện hay xemáy điện cũng cấm tất.

Địt mẹ các cô sang Jacarta Indonesia hay Taipei Taiwan chưa? Lắm tuyến phố xemáy chúng còn đông bằng mấy Lừa. Zưng chúng vưỡn cấm được.

Đây Đàiloan nhé, Lừa các cô nhiều xemáy bằng chưa:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=hgxVnDjdeXo]

Đây nữa nhé, các cô đã là đéo jì:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=P19qFzqBKGs]

Còn đây là xemáy nôngthôn Indo, đéo trong thànhphố nha, Lừa gọi bằng sưphụ địt con mẹ:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=iQf1CqlUmkw]

Như thế mà chúng còn cấm được, các cô biệnhộ cái lồn jì?



An Hoang Trung Tuong (2339)

(2) Con nào sang Châu Âu gòi nhẽ cũng biết xe ôtô của chúng toàn vứt bên lề đường. Có xe vài năm đéo đụng đến. Chúng đéo chạy xe được, vì làm đéo jì có đủ đường cho chúng chạy, đủ bãi cho chúng park. Chúng fải zùng fươngtiện côngcộng cả. Ôtô cánhân chả liênquan đéo jì đến xemáy, mà xe côngcộng mới là giảipháp tiêudiệt xemáy.

Ôtô bên Miến còn đắt hơn cả ôtô Lừa các cô, zưng chúng vưỡn cấm xemáy được. Địt mẹ con ngu nào cứ đòi jảm já ôtô trước khi cấm xemáy? Jảm thì tốt, không jảm cũng đéo sao.

Cũng đéo cần cấm xemáy khắp nơinơi. Cấm Hanoi với Saigon thôi. Xemáy liêndoanh đang sảnxuất mang lên Mù Căng Chải mà bán. Địt mẹ trên đó thịtrường còn đầy. Tàu với Miến cũng vậy. Đéo ai thừa hơi cấm xemáy cả trong Đà Lạt với Ninh Bình.

Cấm xemáy ở hai thànhphố nhớn chả ảnhhưởng đéo jì đến bọn sảnxuất xemáy cả. Đàng đéo nào thì thịtrường hai thànhphố ý cũng bãohòa mẹ rồi. Tóm lại là cấm xemáy chả gây khó mẹ jì cho nền kinhtế phòphạch của các cô.

Cấm ở Hanoi và Saigon cũng đéo cần cấm bụp phát sạch luôn. Mà Hanoi thì cấm 4 quận cũ, còn Saigon thì cấm các quận số. Chỉ thế thôi, các cô đã thănghoa mẹ gòi, đéo nói nhiều.

Mà cũng đéo cần cấm nguyên cả quận, chỉ cần cấm mẹ mấy trục đường chính cũng đủ. Chảdụ Hanoi thì cấm Nguyẽn Thái Học, Tông Đức Tháng, Nguyẽn Lương Bàng, Tây Sơn, Nguyẽn Trãi, Trường Chinh, Giải Phóng, Đại Cù Việt, Huế, Hàng Bài, Bà Triệu, Lò Đúc, La Thành, Lê Duản, Khâm Thiên, Thái Hà, Chùa Bộc, etc.


An Hoang Trung Tuong (2340)

(3) Các cô {hôhào cấm xemáy} thamgia fảnbiện xãhội như cái lồn ý. Tóm lại các cô hầu như đéo có tí ýthức chánhtrị nào, đéo có chút tưduy côngdân nào.

Chảdụ lãnhtụ các cô kém quá, thì các cô fải xuống đường gào thật to "từchức đi đcm từchức đi". Đàng này các cô lại đăngđàn mách lãnhtụ cách làm thế nào cho bớt kém. Chúng chả jỏi bằng mấy các cô, [fo: color="#FF0000"]chúng cần đéo jì các cô zạy khôn[/fo], địt mẹ toàn cầm đèn chạy trước xetăng.

Vướnđề của zânchủ, là các cô [fo: color="#FF0000"]fải chưởi thậtlực[/fo]. Các cô đéo có tráchnhiệm góp-ý xâydựng cặc jì cả, vì các cô đéo đủ trình cho việc ý. Cái thói của lũ Lừa địt mẹ các cô là, khi có ai chưởi ai, thì vặc người ta, mày có làm được như nó không mà chưởi. [fo: color="#FF0000"]Cần đéo jì fải làm được mới chưởi[/fo]. [fo: color="#006600"]Lãnhtụ sinh ra đặng nghe các cô chưởi[/fo]. Khi các cô đồngthanh chưởi, chúng sẽ sợ. Còn vửa chưởi vửa zun, thì hehe, các cô chỉ là cái lồn trâu.

Các cô ngu zốt, zưng có ýthức chống xemáy, thì cứ việc nêu zững xấuxa tệhại của xemáy. Còn jảiquyết vướnđề đó, là việc của zững đạibàng jỏigiang hoặc có tráchnhiệm, đéo fải việc của các cô.



An Hoang Trung Tuong (2341)

Khi lãnhtụ phànnàn, nhândân đầu bò chúng mày chưởi đéo jì lắm thế, chúng mày jỏi chúng mày bày cách làm coi.

Thì các cô fải zéo cụ chúng lên, zằng, địt con mẹ, chúng mày là lãnhtụ thì chúng mày fải nghĩ cách làm. Chúng anh có là lãnhtụ đéo đâu mà nhọc lồn nghĩ hộ chúng mày.

Không làm được, thì cút đi, cắn cho no gòi thì fải làm jì chứ. Không làm thì cút.


MADONNALILY - MADONNALILY (2342)

Ref: Đông Tư (2338)

Hehe, đọc cồng Đông Tư k nhịn được cười. Đúng hay sai, thì để Zì tự confirm nhá Đông Tư.

Không có vấn đề hiểu sai hay hiểu đúng gì ở đây cả. Chỉ là cảm thán vì Ly không thích cái cách thậm xưng (dù là vì mục đích tốt) kém duyên của Zì trong tình huống này thôi.

Zì thậm xưng là để ráo rục người khác - không có nghĩa là Zì đang nói mình. Ly phê bình cách ví von của Zì, chứ không bảo đó là ứng xử của Zì nhé Đông Tư, đừng nhầm lẫn.

Nhưng tu từ Bựa mà dùng không hợp lý, vô lối, thì nhẽ cũng không để mang lại hiệu quả như mong muốn đâu.

Còn nếu Đông Tư và Zì confirm bảo: đúng rồi em Ly ơi, đối với các anh - tình cũ thực sự là "đống cứt" - thì Ly không có điều gì để nói thêm nữa ạ [vOv].


Lý Toét (2343)

Ref: Ngẩu Pín (2304)

Sao không đăng BBC, hốt bạc?


DragonFly (2344)

Ref: Lý Toét (2344)

Thâm vừa thôi mụ. Hệ Hệ


Anh Gia (2345)

HÃ HÃ HÃ!

DKM, A ỦNG HỘ CON ZÌ VỀ CHỦ TRƯƠNG CẤM WOAI TÀU! A CŨNG ỦNG HỘ CON ZÌ(NẾU CÓ Í) ĐỂ NƠI QUÁN BỰA NÀ CHỐN BẦY HẦY CỦA TỤI ĐỜN ÔNG. KHÀ KHÀ!

ELILY! E HÃI QUAY VỀ VỊ TRÍ NỘI TRỢ DƯ ĐÃ TỪNG!!! KỆ MẸ TỤI ĐỰC DỰA CÁC A.

THỰC GA E LÓI KO SAI, DƯNG TỤI A CỨ THÁI THÔN THỐN, LÓI CHUNG BỌN ĐỰC TỤI A CÒN BẢO THỦ VÀ ĐỘC ĐOÁN NÁM...!!

KHÀ KHÀ.



Anh Gia (2346)

E HÃI NÀM BÀ CHỦ NHÀ ĐOAN TRANG E THẸN MỖI KHI KHÁCH TỚI NHÀ...ĐỪNG CHIỆN GÌ CŨNG THAM GIA, XÍA VÔ, XỈA GÁY ÔNG CHỦ NHÀ DƯ THẾ! "HỠI ÔI ĐÀN BÀ VIỆT" NÀM ĐÀN ÔNG TỤI A VỪA IÊU VỪA GHÉT!

HỜ HỜ!


DragonFly (2347)

Ref: Anh Gia (2346)

Đừng quên em Ly đầu gấu chợ Mơ là 1 tay chuyên bên media nhá! Có các ẻm mấy thằng đực chúng mềnh mới nong nanh giá trị hơn chứ lị, phải có phản biện mới phát triển tư duy chớ. Hệ Hệ


DragonFly (2348)

Ref: Anh Gia (2347)

Giàu vì bạn sang vì vợ, vợ có kiến thức sâu rộng sướng bỏ mẹ. Tất nhiên thỉnh thoảng bị ẻm tát yêu chút để còn biết giới hạn. Chứ không cứ sống kiểu "lim củ lạc" thì toi sớm.

Anh ủng hộ các bà vợ, yêu là phải chằm bặp cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Hệ Hệ


MADONNALILY - MADONNALILY (2349)

Ref: Anh Gia (2347)

[(o)] Ơ, Anh Gia quên đích thân đồng chí Chủ nhà đã trao cho Ly "thương hiệu" "Dìm" và "Phá" à? Ly đang phải phấn đấu chật vật để bảo toàn "thương hiệu" này đấy biết không?[(o)]

Bao giờ Chủ Nhà lên tiếng bảo Ly rằng: "Thôi, Lily. Cô nói nhiều quá, Cô làm ơn im miêng, và tha cho Tôi" thì Ly sẽ xem xét[(o)].

Còn Anh Gia nói thì kệ xác anh chớ. Anh cóc phải Chủ Nhà mà cũng có phải Giai Ly[.O.] .

Nhời Anh Gia nói - thì để chị Gia nghe, hehe.


TΛO (2350)

[si="5"][co="#FF0000"]
vợ là mẹ của chồng
thường mang đến điều hay
nhưng chỉ được quanh quẩn
nơi nhà bếp với cầu tiêu
ở ngoài đường chốn mạng ảo
nó chính điềm báo xấu
ít đàn ông hài lòng hãnh diện
trừ khi nó đến tuổi đóng bỉm[/co][/si]


Grass Green (2351)

Hello mọi người,

Lâu rồi Grass chỉ hóng quán mà kg có comment vì bận nhiều việc riêng, thời gian eo hẹp.

Mong Zi và mọi người trên đây vẫn đâu đó khỏe mạnh và bình yên.

Grass cập nhật thông tin này cho những ai đang quan tâm vđ thiên đi.

Canada sẽ chính thức launch chương trình Express Entry vào ngày 2/1/2015. Các anh chị em bựa nào quan tâm thì vào đường link sau để ngâm cứu nha:

http://www.cic.gc.ca/english/immigrate/express/express-entry.asp

Cách thức tính điểm và apply cũng khác với chương trình cũ nhưng Grass nghĩ anh chị em nào vốn đã có năng lực mà lại quyết tâm nữa thì nhất định sẽ chen chân vô được thôi.

Good luck to those who really care!



Anh Gia (2352)

A CHUỒN! THÂM NHO BKC VỪA THÔI NHÉ! KHÀ KHÀ!

VƯỠN BỆNH"KHEN CHO CHẾT" ĐÉO CHỪA!

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (2353)

ELILY!

HEHE, CHỊ GIÀ SAU VÀI LẦN LÓI LEO, A CHƠI KIỂU CON LÓI CHÓI...HỆ HỆ! NGOAN GÒI, A THƯƠNG GÁI NGOAN.

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (2354)

TỤI A CUỐI CÙNG CŨNG CHẾT VÌ CÁC EM THUI MỜ! DƯNG HÃI ĐỂ TỤI A CHẾT HOÀNH TRÁNG.

KHÀ KHÀ!


MADONNALILY - MADONNALILY (2355)

Ref: Anh Gia (2354)

Hehe, báo cáo Anh Gia, Ly thì thậm khác chị Gia nhà anh.

Ly thảo cực, lúc nào cũng trao đi nhiều hơn những gì mình đã nhận về.

Thương Ly một, Ly thương lại gấp 10 lần.

Ấy cơ mà, tương tự thế, vả Ly 1 cái, Ly cũng vả lại ít nhất là tương đương trở lên, haha.

Đấy, thấy Ly thảo hông?[(o)]


DragonFly (2356)

Ref: Anh Gia (2353)

Không hề khen cho chết đâu, nói thật là thấy em Ly có trí nhớ tốt và cũng có những quan điểm nhân văn rất nên anh mới nhận xét vậy thôi.
Mới lị, anh hùng lụy mĩ nhân xưa nay cũng là chiện thường tình mà. Hệ Hệ


MADONNALILY - MADONNALILY (2357)

Ref: Anh Gia (2355)

Hihi, ừa thôi, Ly không trêu đâu.

Quán vắng nên quởn trêu các anh tí ti thôi, ai dè cũng có chàng động lòng động dạ thật[(-)]

Nhưng mà vẫn mong, dù là bất kỳ lý do gì, thì cũng đừng cục súc động chân động tay với vện rồi thanh minh thanh nga lọ chai A,B,C...này kia, nha các Giai Bựa yêu quý.

Giai bần nông ngoài đời Ly không bàn đến, nhưng ít nhất ở những giai đã biết đến Quán này, các anh cứ nâng niu gái được như Zì là Ly mừng.

Cuối tuần vui vẻ nha mọi người. Noel đến nơi rồi, không khí rộn ràng xúc động quá đi.

Tháng 12 đối với Ly là Tháng kỷ niệm vô cùng có ý nghĩa trong cuộc đời.

Cuối tuần ngọt ngào cho tất cả mọi người.


DragonFly (2358)

Ref: Anh Gia (2354)

Xin pái phục, anh tuyền bị bóp cổ lại mới sướng. Hệ Hệ


Anh Gia (2359)

HỀ HỀ!

THÌA A cũng quởn với ELI tí thui! vì A thái nguy cơ u..u..của BM khá cao, hệ hệ tụi A binh nhao là thường mờ!

A CHUỒN! thì có ai phủ nhận điều đó đao, hệ hệ!


Anh Gia (2360)

HA HA! LI 2358

Hihi,ừa thôi...

Nhớ nhá! nhớ nhá! ngoan cái gì cũng có.

KHÀ KHÀ!


cu Tí (2361)

Ref: DragonFly (2359)
Chắc cô bị các cổ dùng cổ tc bóp lại chứ giề, sướng zưng mà mệt phỏng haha.


Bộ Đội Bắn Đòm (2362)

Địt mẹ con Zì thả mấy quả zắm non xong lại chại đâu gòi. Biết sợ ( em Lily ) gòi hử khà khà

Mao mao quay lại thảo luận tiếp chiện cần lao, oai tào và tai ( han ) to Zì ới ời...


Phonghip (2363)

http://vnexpress.net/tin-tuc/giao-duc/cuoc-dich-chuyen-lich-su-cua-hon-32-000-hoc-sinh-mien-nam-3120192.html

Hỡi ôi !
Học ông cụ
Hỡi ôi
Địt mẹ luỹ thừa 4 số đó lên
Chả trách giờ lừa bát nháo đéo ai chơi.
Đao toè hết lồn dzì ôi !


Bộ Đội Bắn Đòm (2364)

Ref: Phonghip (2364)

Hê hê anh Hiếp

Địt mẹ hơn 32K thằng nhãi đó là con tin đấy. Nếu trong trỏng pama chúng gở trò là lũ con tin này chết tốt luôn và ngai đéo lói nhiều @ not con Lói chuột aha


Lê Meo (2365)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (2365)

đéo phải con tin, đéo ai bắt nghe thằng ngu!
nkc ngu nên cũng tự giác đi theo con cụ, cố phấn đấu để gửi con được ra bắc thien đường, được sang tàu, sang tây (xhcn). nói chung là ngu toàn dân.


Phonghip (2366)

Đéo biết phải con tin hay không !
Nhưng ung thư là đúng mạ rồi
Đau toè mẹ lồn
!!


Glory King (2367)

Khi bóp cổ gái, để tránh giết gái ngoài ý muốn, các cô hãy đợi khi gái nằm tư thế ngửa, và bóp bằng một tay thôi, rõ chưa.

Vì nếu bóp chỉ bằng một tay + gái nằm ngửa, chúng kiểu gì cũng thoát ra được, và không chết oan.

Chứ nếu các cô bóp cổ gái bằng hai tay, với toàn bộ cơ thể các cô đè lên bụng gái, minh họa:

[img=http://afamily1.vcmedia.vn/thumb_w/600/ZiW31WWLhGRrccccccccccccTtDsbc/Image/2014/06/8gvnfKV-a85ce.png]

thì nhiều khả năng gái sẽ chết ngạt, dù các cô không cố ý.

Hãy bóp củ vện một cách có trách nhiệm, chị Lói Hoàng đã nói.

Khâm thử.


Glory King (2368)

This comment has been removed by a blog administrator.


Glory King (2369)

This comment has been removed by a blog administrator.


VodkaWhisky (2370)

Chết cười với cô Lói & các cô phải bóp cổ vện. Lại còn bóp cổ cho có trách nhiệm nữa chứ he he he

ĐCM khi mà tôi điên lên, tôi cầm cái đéo gì to to, rẻ rẻ tôi đập, he he he. Nhớ là chỉ đập 1 nhát thôi, nát luôn. Xong cắp đít đứng lên ra khỏi nhà, ra quán bia, đcm lúc sau không có sms nhắn tin van vỉ thì tôi gọi cho con bồ cũ ngay và luôn, he he he.

Đừng bảo là nhà các cô đéo có gì đáng đập, hay các cô sợ tốn tiền nên bóp cổ vện, he he he


Glory King (2371)

Con mặt lồn Đan Cô đặt vấn đề theo chị là rất hay, đó là, các cô đã bao giờ ever muốn bóp cổ hoặc hehe tát chết mẹ con vện các cô chưa?

Nếu câu trả lời là chưa, thì địt mẹ, cho phép chị ỉa vào mõm các cô, lũ súc sinh đạo đức giả hehe.


MADONNALILY - MADONNALILY (2372)

Ref: Glory King (2372)

Hehe, Ly đoán là sẽ nhiều người say yes đấy.

Chúng ta là động vật mà, có phải gỗ đá đâu nhờ? Đau thì phải kêu, ngứa miệng thì phải chửi, tức ai thì muốn tẩn người đó...[(o)] . Đúng không nhờ?

Nhưng mà cũng vì chúng ta là động vật người, nên trong quá trình từ lúc những uất ức chuyển hóa thành mong muốn được bóp cổ vện lóe lên trong não - đến khoảnh khắc chúng ta đưa tay ra bóp cổ vện thật - nhẽ sẽ có một khoảng nhỏ vừa đủ để chúng ta tư duy và control hành vi, control bản năng của mình.

Ai đã dừng lại được? Ai đã không vượt qua. Nhẽ khác nhau, hơn/kém nhau ở chỗ đó thôi.

Đồng chí nào rành về phân tích tâm lý khai sáng giùm Ly với[.O.]

Ly tks trước nhiều nhiều nhiều[;] .


Sất (2373)

Ref: VodkaWhisky (2371)

Anh Kaky hành xử kiểu này cũng là một dạng bạo lực gia đình đấy.

Dcm, anh ỷ thế là người kiếm xèng chính, anh gây sức ép với người khác hử?


MADONNALILY - MADONNALILY (2374)

Ref: Anh Gia (2361)

Haha, đọc cái điều kiện "ngoan mới có quà" của Anh Gia em chết cười.

Em biết là Anh Gia tếu táo trêu em cho vui thôi, nhưng mà nhân tiện em vẫn nói với thế này:

"Hư" - mà vẫn được người dâng quà mới giỏi, mới siêu, mới ngon...[*]

Chớ "Ngoan" mà có quà, thì là chuyện thế gian sự thường[(o)]


Anh Gia (2375)

CỦ CHUỐI!

A đã xuống đủ xèn cho đề án lugu và xèn cho con BO-ENGAO vì nàm A lên đỉnh!

Nhờ Cô sử lý giùm! thành Cô


Sất (2376)

Tks em Cỏ Xanh mật ngọt ở trên nha.

Cái link của em hay ho quá.

Nhận quà nè:

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRk5kA0PQKNvVcXmMzb3KakENgRob5nHozcLjl4Xp5b3QQRoHA5]


Củ ChuốiTây (2377)

Ref: Anh Gia (2376)

Đã nhận hàng Anh Già. Rám khảo công bố kết quả chưa ta?


Anh Gia (2378)

ELI!

HÁ HÁ HÁ!!! A chít cười với cái sự "hư" vưỡn có quà của E.

HỆ HỆ, đáng iêu thay đờn bà, tư tưởng"mẫu hệ" ăn vào máo gòi! hờ hờ! giá như cỏ mọc không quá cao?

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (2379)

CHUỐI! giải đêm 31-12 xẽ đc công bố, rám khẩu BM nàm nghiêm túc dụ nài! iên tâm.


Enterprise (2380)

Con Anh Già thôi cái trò khi-dễ gái đi nghe chưa. Thời-nai toàn nhà-cao-tầng, cỏ nhà cô là cái gì?

Tuy-vại, anh vưỡn thấy cô Ly nên mềm-mỏng, lâu-lâu lại phe-phẩy cái khăn "chàng ươi cóa núng lém hem" cho thằng Ôsin của cô nhẽ hay hơn. Đừng hạ-mình tay-đôi mới cỏn làm gì cho nhọc thân cô ạ.


Enterprise (2381)

Con Pín chắc ngồi trên cái-nài

[img=http://hanhphucgiadinh.vn/wp-content/uploads/2011/05/ghe-sofa.jpg]

khi viết về bọn Khựa. Bọn Khựa qua đai toàn đòi xơi hàng của Lừa không đấy. Đúng như lời của tiểu-điệt-mịa Ngác, con pa Lài đệ anh đấy.

Nhẽ mụ Lý phải bẩu con Pín hốt bạt mới đúng chứ nhẻ???


ke tui (2382)

Hi! Chibộ thúi.

EM lại trởvề mà vẫn tinhkhôi như thuớnầu! Thế mí ngầu!

EMthiệt! Giờ sao ta? Zô zứnđề khó bỏ mịa.

Aha! Lừa thì vẫn là Lừa! Ừa ừa ừa!

CACCC bàn chiện trên đơi, EM thấy giống: " Ăn cơm nhà, nói chiện người ta á!"
Thiệtlà ngộnghĩnh zôchừng!
Sống là chấpnhận! Hận hận hận!


ke tui (2383)

@ All.

EM đương hơi buồn tý! (Có chi mong CACC bówa' cho!)

Mần người đờnông trong jađình mà hổng kiếm ra tiền (nhiều) ở Lừa, EM thấy như mình là tộiphạm chứ hả?

Rùi, wa phần mởbài. EM ở nhà toàn bị bạolực giađình hông à! Má, Ta nói zợ mà zữ hơn mẹ lun á.

Bị, cỏn mừ điên lên ý hả, chửi nhõn câu: "ĐM, thằng nào bú bà, con bà tất!" (Thế mí ngất!)

Thui, thì bà là nhất! (EM nghĩ kiểu AQ ấy mà!)

EM lun tâmniệm: " Phụnữ lun đúng! Mình nhún tý là ...chùn!"


Bazi Lốp (2384)

He he, chầu chi bộ.
Vậy là sau 5 năm rưỡi sống phản động lưu vong bên xứ Balê thì giờ đây tôi bắt đầu có thể sống hợp pháp và công chính rồi.

Tôi mới được giấy 4 tháng tạm thời xong.

[img=https://fbcdn-photos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-0/10858575_797261933671493_3179277652753634525_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=0c74cadd93e4ba92f8674d0c35953895&oe=55053344&__gda__=1430183064_7972947f3a3d3a89092dfb083664ec37]

Thường thì phải sau 2,3 lần đổi giấy tạm như này thì sẽ có tiếp thẻ 1 năm, rồi 10 năm, sau đó mới thi quốc tịch.

Mà thôi kệ mẹ, quan trọng là giờ tôi được đi làm một cách hợp pháp đặng sinh sống và nuôi anh nhi đồng rồi.

Vui quá đi hê hê.


Tỷ Phú Say Lìng (2385)

Chúc mừng a Lốp nhẻ. Pháp nhợn lâu cấp cuốc tịch thế hả anh. Thế nhẽ đéo được về thăm quê sớm? Thôi chúc mừng.


Tỷ Phú Say Lìng (2386)

Bọn Bacu đã chính thức quy phục Mẽo. Bên Triều Tiên thì Kim Ủn lặn mất dạng. Vậy là Trung Tướng đoán đéo sai chút nào. Thật vãi bường. Để xem giá xăng Lừa năm tới thế nào nhé.


ke tui (2387)

@ Bazi lốp.

Mừng cho cưng!
Hãy cốgắng sống và tậnhưởng.
Mỗinơi có 1 mức (nền) để mình tự sosánh.

Anh sống trongrừng, nhucầu anh khác. Anh sống ở 1 thànhphố vănminh, đòihỏi sẽ khác.
Vấnđề, anh có biết phânbiệt (nhậnthức) được sự khácbiệt ấy không?

God bless U!


ke tui (2388)

@ All.

EM míni hơi zui.

Trong lớp dạy nấuăn EM đương học, có 1 anh Lừa kiều Úc.

Hômkia, ảnh mới tặng EM 1 hộp sô-cô-la Nhật. Má ơi! Hú hồn!

Bị, Nhựtnhưn mà tặng so-co-la là nghi lắm đó nhoa!!! May wa' anh ấy là Úcnhưn!

(Bị, EM đã từng trảinghiệm cảmgiác xa wêhương hơi bịlâu, nên EM hiểu singhĩ của anh ý! Hí hí hí!)

Nóichung, chả bít đâu mừ lần! Bần thần!

Anh ấy học đủ khóa rùi lại về Úc (nhẽ mở nhàhàng hay gì ấy!)

Đúng là: "Đi 1 ngày đàng, càng học càng ngu"

Hu hu hu.







ke tui (2389)

@ Lão bựa, Black Sheep (nếu anh còn đây).

EM, trước giờ hổng tin bóitoán, dịđoan. Cho EM hỏi 1 câu:
"Có khinào trong giađình, các anh em thànhcông cả, nhưng luôn có 1 người thấtbại (không được suônsẻ) như là người chịuthiệt cho đại cục (tấtcả) không ạ?

Nếu có, giảithích điềunày sao nhỉ?

Bị, nhìu người nói (phán) nên EM đâm nghi chứ hổng có chi! Hi hi hi.


ke tui (2390)

@ Lốp

Xương rồng nở hoa. Khó khăn rùi cũng sẽ wa!

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/10267762_780335095347627_85429071358150991_n.jpg?oh=c82d287cd2776ef0224a6e7dd8acf9cb&oe=55003FF6&__gda__=1426402842_c5cf5a562d36a0ece25a8b307f33c441]


Bazi Lốp (2391)

@anh Túi
------------

Thành anh, tôi sẽ cố gắng sống xứng đáng.
Ở xứ này thì có làm thì có ăn thôi anh ạ.
Mình đi từ số 0 nên cứ từ từ thôi. vội cũng đâu có được.

Chúc anh chân cứng đá mềm, mần ăn may mắn.


Bazi Lốp (2392)

@anh Lìng
-------------

Thành anh đã động viên.

Đúng là Pháp lợn cấp quốc tịch khó thật, vì Pháp bây giờ đâu giàu như xưa lại lắm thành phần ăn hại nên bỏn khó cho.

Nếu suôn sẻ thì cỡ 6 tháng nữa tôi có thẻ cư trú 1 năm là về Lừa chơi được rồi, đâu cần quốc tịch đâu.


Ngẩu Pín (2393)

@anh Lí toét 2344.

Dạo này tự nhiên tôi chán mẹ BBC hehe đen.


MADONNALILY - MADONNALILY (2394)

Ref: Enterprise (2381)

Hihi, mềm đây, mềm luôn đây.

Công nhận các anh giai đoàn kết, đoàn kết, đại kết quá cơ. Các cư dân mạng nói "Chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau" nhẽ cũng không quá lời nhẻ[(o)]

Cơ mà nói đi cũng phải nói lại, thi thoảng Ly ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái thì quởn lên móc họng "cỏn" (@anh Roai)tí vậy thôi, chứ "cỏn" có bao giờ chấp Ly đâu mà bảo là "tay đôi" cơ chứ(@anh Roai), hehe[(o)].

Nhẽ khả năng kiềm chế của đồng chí này tốt chăng, nên may quá - tạm thời- chưa có vụ bóp cổ, bạt tai nào xảy ra... chứ không thì nhẽ Ly đã thành con ma mắt trợn lưỡi lè từ lâu roài nhẻ[.O.].


MADONNALILY - MADONNALILY (2395)

Ref: Bazi Lốp (2385)

Chị cũng chúc mừng Lốp nhé. Mong mọi chuyện sẽ luôn luôn hanh thông với Lốp và cả gia đình em như vẫn đang.


MADONNALILY - MADONNALILY (2396)

Tối cuối tuần, đang sến với tháng Mười Hai. Share vài ca khúc Ly đang vừa gặm táo vừa nghe nhé
===================
It's Not Christmas Without You

[youtube=http://youtu.be/U1XgSio_15k]

"Năm tháng dần trôi
Tháng mười hai tới thật gần rồi
Tuyết và băng phủ kín mặt đất
Em vẫn chưa gửi một tấm thiệp giáng sinh nào cả

Đêm giao thừa sắp tới
Lại gợi em nhớ về tháng mười hai năm ngoái
Cả thành phố đẹp rực rỡ trong sắc trắng thuần khiết
Khi ta còn thả bộ trên phố vắng, anh sưởi ấm lòng em
Ta chẳng thể đợi để được về nhà..."
------------------------
(nhặt trên mạng)


MADONNALILY - MADONNALILY (2397)

Christmases When You Were Mine

[youtube=http://youtu.be/25-0B1ULWHU]

"Xin hãy đặt nhánh tầm gửi kia xuống.

Bởi em chẳng còn tâm trí nghĩ về điều đó ngay bây giờ
Bởi tất cả những điều em muốn là cách xa nơi này hàng dặm..., một thị trấn nhỏ tuyết bao phủ khắp nơi

Mẹ ở trong bếp, lo lắng về em...
Một mùa đông tới, hy vọng anh khoẻ
Em ổn thôi, nếu anh có hỏi...

Em biết rằng lúc này đây không thể là thời khắc cô đơn
Nhưng đó là những mùa Giáng sinh...khi em còn có anh..."
============
Nhặt trên mạng


MADONNALILY - MADONNALILY (2398)

Christmas In My Heart
[youtube=http://youtu.be/m0V-sxqFDKg]

Mỗi khi chúng ta nói lời tạm biệt
Có điều gì tan vỡ sâu thẳm trong lòng
Em cố che giấu cảm xúc để có thể kiểm soát được mình
Nhưng bằng cách nào đó, em không thể phủ nhận những điều sâu kín trong tâm hồn

Em lúc nào cũng như là đang chạy sô vậy
Đi nhiều nơi khác nhau để tìm kiếm niềm vui
Nhưng như một dòng sông luôn biết chảy về đâu
Giờ đây tháng 12 đến, em cảm thấy như mình đang trở về nhà

Mùa Giáng Sinh trong tim em
Khi em bên anh
Chẳng cần biết chúng ta ở đâu hay làm gì
Ngày mai có thể xám xịt

Chúng ta có thể chia lìa
Nhưng nếu anh ở lại đêm nay
Đó sẽ là Giáng Sinh trong tim em
Em không biết làm cách nào để sống
Mà không có sự nâng niu của anh, không có anh bên cạnh
Giống như sa mạc luôn chờ đợi mưa rào
Ôi, anh ơi, em ước chi đêm huyền diệu lại đến lần nữa

Mọi nơi em đi và mọi người em biết
Đều đang gởi những điều ước cho Ông Già Tuyết

Nhưng tất cả những gì em thật sự cần trong đêm nay
Là anh đến và ôm chặt em vào lòng
Chẳng còn là Giáng Sinh nữa nếu thiếu anh bên mình
Em cần anh đêm nay
================
Nhặt trên mạng


MADONNALILY - MADONNALILY (2399)

All I Want Is You This Christmas
[youtube=http://youtu.be/3g7xnlGodus]

Tuyết phủ kín đêm nay
Nổi lửa lên sưởi ấm nơi đây
Ở đây bên em
Anh đã có mọi điều anh ước ao

Một năm dài đã trôi qua
Nhưng rồi chúng ta đã có nhau
Giờ thì đã là lễ giáng sinh rồi
Và tình yêu đã ở bên đôi ta
Anh không cần những món quà ở dưới cây thông kia

Em đâu hay điều tuyệt vời nhất em có thể trao anh
Sẽ chẳng có điều gì khác
Mọi thứ anh muốn ở kỳ giáng sinh này là em...
==========
Nhặt trên mạng


An Hoang Trung Tuong (2400)

Bọn nhiđồng miền Nam được đưa ra Bắc sống và học tậptrung trong các trường Trõi aka trường họcsinh Miền Nam (trong khi pama chúng vưỡn nằm vùng tại Namkycho) đúng là contin thật đó bọn văncông mặt lồn trâu ạ.

Các cô còn nhớ chị 3H vện Zì trong bài Valentine không? Chị ý từ Nam ra Bắc một mình, khi mới 6-7 tuổi, pama sau đó tèo somewhere trong Saigon.

Đươngnhiên khi đưa chúng nhiđồng ý ra Bắc, thì lãnhtụ đéo bảo đó là contin. Lãnhtụ có ngu đéo đâu. Mà chúng bảo, đưa ra Bắc cho các pama yêmtâm không lo bị Ngụy trảthù.

Thựctế cho thấy, bọn Ngụy chưa từng đànáp jađình concháu một vixi nằmvùng hay tậpkết nào. Địt cụ bọn Ngụy. Thậmchí vện của nhiều vixi gộc tậpkết ra Bắc còn cưới Ngụy, kèm cả nhiđồng vixi mini luôn. Tạng nhândân này Zì gất thườngxuyên môtả trong các bài biên Thiênđàng.

Con của vixi thậmchí còn được bọn Ngụy cho học và làmviệc trong zững ngành quantrọng. Chảdụ con Trung Nguyẽn Thành mần phicông chiếnđấu Ngụy. Con nài chính là con đã đánh bôm zinh Độclập Saigoncho vào zững ngày cuối của chánhphủ Ngụy. Papa của con Trung là vixi gộc, từng bị Ngụy tửhình và bêu xác ngoài xalộ.

Việc jữ tới vài chục ngàn nhiđồng mần contin ở Backycho đã khiến các pama chúng buộc fải trungthành với ông cụ tới chết.

Đây không là chiêubài mớimẻ jì. Trong cuộc vạnlý trườngchinh bên China Tào, khi anh Mao tiếnhành đại-thoái-binh chạy trốn quân anh Tưởng, anh ý đã khuyên tấtcả các chiếnbinh của mình fải mang vợ con theo.

Trong số quãng 90 ngàn người thamgia vạnlý trườngchinh, zo đó, có tới 5 ngàn liềnbà và nhiđồng. Hầuhết số này tèo trên đường vạn zặm, mostly bởi đói, rét, tậtbịnh, và tainạn trên lúi cao sông sâu. Zưng cũng nhờ số liềnbà nhiđồng ý, các chiếnbinh của Mao đéo có đường thoái lui hay fảnbội. Thật hàohùng quá.

Chị Hạ Tử Trân, vện đầu của anh Mao, đã đẻ liền 2 nhiđồng trong cuộc vạnlý trứdanh. Cả hai nhiđồng ý đã được chị Trân jao cho nhândân bầnnông không quen nuôi júp, vì anh Meo biết chúng đéo sống nủi trên đường cáchmạng. Địt cụ anh Mao.

Chục năm sau, khi cáchmạng thànhcông, anh Mao cho người tìm hai nhiđồng vạnlý. Cả hai biến mất không còn vết.
PREVIOUS POST