It's simply cancer (Nó là ungthư) :P11



It's simply cancer (Nó là ungthư)

An Hoang Trung Tuong
*Khoa-học 2014-11-29 12:00:00

Nó là ungthư Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Thamkhảo: firsttoknow.com Ungthư tómtắt là hoạtđộng lộnxộn của cấutrúc tếbào trong cơđịa ông người, khiến nó trở nên không giống đạichúng. Mọi thứ khác thường trên các cô, đều là ungthư. Mụn ruồi, buồi bé, mắt lé, răng hô, thảy ungthư cả. Các cô 100% ungthư somewhere somehow, không trừ ai. Nhưng có những chủng ungthư các cô hiếm khi (read more)

2210 Comments (Page 11/12)

tran truong (2001)

Mại zô mại zô lưới đánh cá hai càng, càng to càng bự hư hư hư[:O.]

yamato (2002)

Lao goá mới rảnh lên bam vô zuyên nhát!


yamato (2003)

Lâu lém mới lên goán, tem phíu còn đủ thặc xúc động goá đi!


MADONNALILY - MADONNALILY (2004)

Ref: Đoàng Đoàng (1995)

Trả lời giùm Zì luôn câu này nè.

Vụ này Ly nói đi nói lại nhiều lần lắm rồi, nhưng nhẽ Đoàng là thành viên mới nên vẫn chưa nắm được:

(1)

9.9 Tơn là phí cho 1 năm/1P.B.

Tuy nhiên Zì hiện chưa có kế hoạch phát triển tiếp P.B, nên các Bựa đã đóng 9.9 Tơn cho năm đầu tiên, sẽ chưa phải đóng phí tiếp sau khi kết thúc thời hạn 1 năm thứ nhất.

Nói nôm na là: đóng 9.9 Tơn để đọc những gì đang sẵn có trong P.B, cho đến khi Zì có thông báo mới.

(2)

Sở dĩ phải chia ra nhiều P.B vì: blogspot chỉ cho phép mỗi P.B tối đa được 100 mems.

Add Đoàng vào P.B History nhẽ vì các P.B còn lại đã kín chỗ.

Nội dung các P.B hiện như nhau, chỉ khác nhau ở định hướng phát triển (như tên gọi của từng P.B á) sau này và các thành phần mems tham gia mà thôi.

Đại khái thế. Có gì chưa rõ Đoàng cứ hỏi lại nhé.


Vu Van Oai (2005)

Chào buổi sáng mềnh màng tới chi bựa, :)

@Anh Chuối, theo nguyện vọng của anh Bi Bo( cồng 1896) phiền anh cho xin sốt tk và giao dịch kín nhé :), cám ơn anh.


quentin (2006)

GẦN HẾT MỘT NĂM, ĐÚNG LÚC SÓNG QUÁN ĐANG LÊN, TỪ HẬU NGÀY 20/11. THÌ MẢ MẸ CON QUAN ĐÀO BỖNG ĐÂU CHUI RA: LÈ NHÈ, NỬA HỞ, NỬA KÍN, LẮM LỐ BỊCH, NHIỀU THAM LAM, TI TIỆN... NÀO LÀ "CÁI DEK GÌ DX, CÁI DEK GÌ KX..." TỎ RA NGUY HIỂM!
HỎI SAO CON DÌ KHÔNG ĐIÊN LÊN, LŨ PHÁ HOẠI LÀ ĐÂY CHỨ ĐÂU.
RẤT NHIỀU LẦN CON GÌ BUỒI NHŨN, ĐỊNH TAY CHUYÊN MỘT Ý TƯỞNG NÀO ĐÓ TRÊN QUÁN... THÌ ĐỊT MẸ, TỨC THỜI SẼ NẢY NÒI NHỮNG THẰNG LỢN ĐIÊN, THÚ TÍNH NHƯ CON ĐÀO (CÁI NÀY LỊCH SỬ ĐÃ ĐÁNH DẤU, ANH ĐEK CẢM TÍNH).
ỦNG HỘ CON DÌ!
VÀ CA NGỢI ANH GIÀ - ĐẤT PHÒ, NGƯỜI TIÊN PHONG (CÓ TẦM & CÓ TIỀN) CHÚC ANH SẼ TÌM ĐƯỢC HÌNH XĂM NHƯ Ý CHO CTY!


Lão Bựa (2007)

Mụ Zì lên giảng về thị trường chứng khoán Nga hiện nay và hậu quả của nó cùng tiên đoán tương lai của Nga cái xem nầu. Địt cụ, không tin mụ thì tin ai hở giời. Đèo mẹ.


MADONNALILY - MADONNALILY (2008)

This comment has been removed by the author.


menolos (2009)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY <A HREF="http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/2014/11/its-simply-cancer-no-la-ungthu.html?commentPage=10#cmt.1887">(1887)</A>

[fo: color="#000099"][ss:color: blue;][si="[ss:color: #e69138;]5[/ss]"][co="#[ss:color: #e69138;]00[fo: color="#000099"]3399[/fo][/ss]"][ss:color: #e69138;][/ss][/ss]Văn Bựa có 6 kỹthuật chính, Zì sẽ bốt khi nầu Zì thích, trong đó có 3 kỹthuật gất quantrọng fải nắm vững đầutiên là:

#3: Tutừ.

#4: Câucú (aka Hànhvăn).

#6: Trìnhbầy.[/fo][fo: color="#000099"][ss:color: blue;][ss:color: #e69138;][/ss][ss:color: #e69138;][/ss][ss:color: #e69138;][/ss][/co][/si]
[/ss]

ZìLy, típ cho đủ 6 cái đi. Tànhtành.
[/fo]


MADONNALILY - MADONNALILY (2010)

Ref: Tao latao (1999)

"...Ti diên trình cuôn Đơ có đủ làm bánh khẩu hai ko thì đéo chắc à nha. Dưng có đéo gì đao, kuán nài vưỡn là nơi ngùn ngụt Lừa tính đó thoy, tránh thế đéo.

Tao tiên bố. Từ dờ trở đy, bất cứ cuộc thi hai cuộc chơi nào, nếu cuôn mụ Zì ko đóng vai trò chủ xị (ít nhứt chủ đào tư ủy quyền), Tao dí buồi..."
============================
Có thể là Tao chỉ đang troll thôi, nhưng Ly thì hoàn toàn nghiêm túc đồng cảm với quan điểm này.

Về vụ logo của Oai, cá nhân Ly nghĩ thế này: điều quan trọng là chính cá nhân Oai cũng OK và đã lựa chọn phương án logo của Ba Khía. Đó là điều chính yếu.

Những lình xình khác (NẾU CÓ(?) - mà Ly thực lòng mong là không có)- xuất phát từ chốn nào, mong tác giả logo và các bạn bè mình tự giải quyết với nhau ở chốn đó, như thế sẽ fair cho Quán hơn.
===============
P/s: Tất nhiên, những lình xình kiểu này (nếu có) ở các cuộc thi ngoài đời - dù sau đó có được xác minh (vì nhẽ nó sẽ liên quan đến bản quyền, và quyền lợi) mọi thứ rõ ràng - thì cũng đã để lại những điều tiếng hoàn toàn không tốt.

Còn ở góc độ Quán, mong mọi người cùng nhau rút kinh nghiệm nhé.

Và Ly cũng nghĩ, qua vụ này, chính bản thân Zì cũng nên rút kinh nghiệm về độ bao quát, sâu xát với các thông tin liên quan, và chắc chắn phải chặt chẽ hơn, nếu Zì định nghiêm túc phát triển mô hình dịch vụ này trong tương lai.

Vài lời chân thành.


đầu đất (2011)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1955)

Có em có em Zì ơi heheh
mà em chỉ đánh cho vui có 50 ông tơn thôi đéo đánh nhìu :V


anh 3Khía (2012)

U đây gòi hehe. Tối qua đi sắm chúc đồ còn thiếu để chuẩn bị cho vện sanh nên đéo biết Showbit lại um sùm thế nài đèo con mịa.

Trước tiên cá nhân U, dù đéo lỗi cặc gì địt mẹ bần nông, nhưng vưỡn [fo: color="#FF0000"]xin lỗi anh Đơ[/fo] vì anh bị lôi kéo vào 1 trò đấutố hehe chả khác 45 mấy.

Tiếp theo [fo: color="#FF0000"]U xinlỗi anh Wây [/fo] vì tất cả lình sình quanh vụ này. Hoặc anh có thể chọn lựa lại P/a của mình và U hoàn toàn không có phản bác gì. Hoặc U sẽ làm cho anh tới lúc hài lòng, tùy anh lựa chọn.


TΛO (2013)

This comment has been removed by the author.


anh 3Khía (2014)

Đây là những góp ý của anh Đơ.
[img=http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/1_zps5217e15a.jpg]

U cho đó là hành vi quanh minh chính đại. Trước khi U đưa P/a cuối cùng cho khác, U có quyền tham khảo ýkiến của bạn bè xung quanh để s/p cuối cùng là cái mình ưng ý nhất và tiệm cận tới thẩm mỹ số đông.

Từ giờ, vui lòng không dính anh Đơ tới việc của U nữa nhé.


anh 3Khía (2015)

Còn con Đau Buồi TB, cô nên vui vì dc cắn giả nhì. U cũng nghĩ là các cô nên cám ơn U thay vì hehe cay cú như thế.

Trước khi U tham gia, hãy nhiền lại bài tham dự của các cô. Toàn Gúc xong bốt lên, khá hơn thì add Text vào nguyên logo của người khác.

Khi U tham gia, 1 cách nghiêm túc thì bài của các cô đã dc nâng tầm lên, đã biết dùng mockup các cái làm cho lung linh, kết quả cô cắn mẹ giải nhì hehe không cám ơn U thì thôi chứ sao cứ ngoặc mõm chưởi U thế nhỉ


TΛO (2016)

This comment has been removed by the author.


anh 3Khía (2017)

Giải dù to nhỏ thế nào, 1 khi U tham gia U đều trân trọng nó kể từ khi mới bắt tay tham gia nên các cô câm mõm chó vu vạ U lại nghe chưa quân Bất lương.

Nếu cô không dùng 90% Mockup của người khác, Cô có cắn cái nhì như thế không mà mở mõm ra la đạo với ăn cắp hả con buồi zái bần nông.

[img=http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/Thaibinh_zpscaf03816.jpg]


Búa Liềm (2018)

Đéo liên quan dưng a cho gằng con khía là đệ con đơ, lếu hông thì 2 cỏn cũng wen bít nhao ngoài đời.


Búa Liềm (2019)

Con oai vú thì chuẩn gái ngoan của Zì , ngây thơ phết hiahia


Ngọc Tước (2020)

Tôi hiểu cảm giác của anh Đầu Buồi Trung Bình và một vài anh khác, nó từa tựa như việc phải thi đấu trên sân khách.
Dù có thể chả liên quan gì tới vấn đề công chính.nhưng nó có ảnh hưởng tới hứng khởi thi thố. Việc tham gia dự thi của Bựa mới và NonBựa bị ảnh hưởng tiêu cực cũng.
Dù chỉ là đồng thanh cho một vấn đề gì đó cacc cũng nên cân nhắc.


anh 3Khía (2021)

Con Liếm lồn vui lòng nói thẳng vấn đề cô cần đề cập.


Vu Van Oai (2022)

Khía U mau về làm bài sớm còn dành thời gian chuẩn bị cho vện sinh bé bi, chuyện hôm qua như nước chảy về đông roài ;)

Cố gắng giật giải của Anh Già nhé Khía U ;)


Búa Liềm (2023)

Mà từ giờ con nàu thít đong xèng của lợn lòi thì cút mẹ sang thớt project mà bốt bài nha nha nha.

Đủ móa, a kiu gọi chúng nài hãi giả nại bựa cho quán bựa hya hya.


TΛO (2024)

[si="6"][/si][si="5"][co="#BC9476"]F1 Condor[/co][/si]

[si="5"]kiểu như vầy nè[/si]
[si="5"]có thể để 2 cáo chồm chồm
rình phía sau
đớp mấy con cá ngáo
định vượt rào

hoặc cho 2 con ngồi phía dưới
hay đứng phía trên
căng slogan tuyên giáo
[co="#0000FF"]sáu ông káo cá đầy tàu[/co]
[/si]
[si="5"]ngó thêm ở đây[/si]

[si="5"]mua đại domain để đó đi
vài đồng bạc
rồi có xài hay không
lại là chuyện khác
[/si]


Lý Toét (2025)

Ref: Bazi Lốp (1988)

Em khéo lo cho Nga,

Xem đồ thị
[img=http://cdn.static-economist.com/sites/default/files/imagecache/original-size/images/2014/11/articles/body/20141122_FBC287.png]

Khi giá dầu $118, 1 đô ăn 30 rub, vị chi mỗi thùng dầu Nga thu 3,540 rubs

Khi giá dầu xuống $80, 1 đô ăn 46 rubs, vị chi mỗi thùng dầu Nga thu 3,540 rubs

Giá dầu hiện nay $58, 1 đô ăn 60 rubs, vị chi mỗi thùng dầu Nga thu 3,480 rubs

Nói chung, doanh thu giảm chút đỉnh nằm trong giới hạn giao động bình thường. Lo bò trắng răng.


anh 3Khía (2026)

Ngọc Tước said... (2020)

U chân thành đón nhận ý kiến của anh, rất đúng trọng tâm vấn đề.

Từ giờ U độc lập tác chiến đéo hỏi nhận xét ai cả nhé. Trước khi Zì công bố bánh khảo chính danh U cũng chưa bốt bài dù hehe U bỏ ra cả nửa tháng để hoàn thành nó đi nữa


Vu Van Oai (2027)

Ref: anh 3Khía said... (2012)

Nhận được một nhã ý hay đến mức này mình có nên triệt để khai thác hông ta :), anh Ba Khía có sẵn sàng bảo trợ về hình ảnh - design cho Megaship.net hông:)? Kết quả công việc làm ăn nếu xuân sẻ trong thời gian tới chắc tôi chỉ có thể đãi anh chè bồm thoai, hehe :)


nhudaubuoi_tb (2028)

Ref: anh 3Khía (2015)

Anh muốn nói mới con nài 2 điều thôi:

1. Anh cai cú rõ ràng, thua hông phục mà, hehe. Còn nói về nhờ cô mà cuộc thi nâng tầm thì xin lỗi, với anh cô chỉ là 1 thằng đạo ý tưởng không hơn không kém, mặc dù đéo nhiều người công nhận. Những phương án logo của anh có cái đạo thiệt, nhưng cũng có tự nhiên rơi xuống, dù sao nó cũng có sự biến hóa chứ đéo giữ nguyên concept ngôi sao và mấy cái loằng ngoằng qua bên trái, thậm chí tỷ lệ cũng y chang.

2. Sau cái cồng anh chúc mừng cô lúc thắng giải, anh chả đả động gì đến cô nữa. Cho đến khi con Hốc nó thắc mắc tại sao con Alex làm BGK mà lại có vụ lùm xùm liên quan đến hội kín mà cô cũng có trong trỏng. Anh thấy thắc mắc đó hoàn toàn chính đáng, vậy mà bị mấy con ml nhải vào hội đồng nên anh mới lên tiếng và con Alex cũng nhận là không nên. Ngay cả khi đó anh cũng không nói gì về logo của cô nữa, cho nên đừng có kéo anh vào.

Anh nói vậy đã rõ chưa.


nhudaubuoi_tb (2029)

Ref: anh 3Khía (2017)

Con nài làm thiết kế mà phát ngôn ngu thế nhỉ. Có biết mockup đề làm gì không, mà nói anh đạo. Anh dùng mockup free ( đéo phải hàng ăn cắp ) đề trình bài ý tưởng cho rõ ràng hơn thì có đéo gì sai mà bảo anh đạo.


An Hoang Trung Tuong (2030)

Bọn Nga Lợn phải trả giá khi cốtình lách luật đặng con Butin đệ Zì mần lãnhtụ tới ngót 20 niên, một kỷlục của nền zânchủ quốctế.

Trong hai nhiệmkỳ chèokéo quốcgia nghiêmtúc đúng hiếnpháp, con Butin đã làm được nhiều việc cho đất Nga, jảiquyết được nhiều hậuquả từ thời con Enxin đệ Zì với zững zisản sôviếttích.

Thế đã là đủ cho một đời người.

Zưng con hói nài lại nghĩ cỏn là Hitler táisinh, nên đcm cỏn tiếptục lãnhtụ. Zĩnhiên độctài thì sớmmuộn cũng bú cặc. Nga Lợn đã vài năm nay khủnghoảng chánhtrị. Quanhệ mới Uycờren là cái cớ các anh tayto đục nhau.

Nga Lợn lâu nay toàn sống bằng zầu-khí bán cho Tây Bương. Jờ bọn đếquốc hùa nhao đánh mẹ já zầu xuống thì Nga Lợn cắn buồi bống là đúng gòi. Lếu gắng trụ qua được quý III năm sau thì sẽ không sao, ngược lại sẽ có nhiều con tèo. Đươngnhiên khảnăng tèo là nhớn. Khảnăng tỉn nhao tủnglực cũng không nhỏ.

Con Butin đang gồng mách, chả khác đéo jì con Ủn Ỉn bên Bắc Hàn hehe. Zù Butin có thựclực, zưng sự thua nát đầulâu nhẽ cũng không khó đoán, vì bọn đạibàng đếquốc quá đôngđảo.

Các tưbản Nga đang tiềm mọi cách vác xèng cút khỏi quê. Zưng con nào jờ mới hànhđộng thì muộn mẹ gòi. Butin đang khóa mọi ngả hehe. RIP các anh.

Bọn hànlâm tưbản nói jữa sang năm já zầu sẽ trở lại như cũ. Zì thì đéo nghĩ vậy. Já zầu sẽ tăng sau vụ Butin là đúng, zưng đéo về mức thiêntài được nữa. Bởi cái gốc của jácả vưỡn là vướnđề cung-cầu. Cầu zầu (crude oil demand) nhiều năm qua (từ jữa 2009) có tăng, zưng đéo ănthua jì so mới já tăng. Đó là sự búláo ai cũng thấy mà hehe nhândân cứ mặc mẹ nhằm đong xèng, tươngtự đợt 2001-2008.

Zì zự já zầu thô quý III sang năm chỉ nằm tròmtrèm 70 ông tơn một thùng.


Ngọc Ngác (2031)

Đấu chên sân khách thì đã sao nhẻ, bọn Mã Lai chả đá banh buồng trấng Lừa trên sân Mỹ Đình thây. Quan trọng nhất là kết quả hoàn toàn minh bạch khách quan.


An Hoang Trung Tuong (2032)

Từ jờ trong mọi cuộc thi chỉ có Zì là jámkhảo zuynhất đcm.

Cách mần jámkhảo của Zì là, đéo làm jì hết hehe. Kệ con mẹ các cô cắn nhao tơibời gòi tự gút kếtluận ai thắng ai thua.


An Hoang Trung Tuong (2033)

Em Ngộc Ngác Thần Sầu Thâm Trấn không biết jì về đábanh vuilòng vặn volume xuống nha.


nang_giua_trua (2034)


Kẻ nào đã thắt nút thì hãy tự gỡ nút cho côngchính!


Sao tựnhiên các văncông lại quay ra chìchiết nhau, ơkìa!


Anh Gia (2035)

HẾ HẾ!

Sáng ngài ga cãi nhao um sùm, dcm vuôi nhẻ! tbs ncc.

Kế hoạch đong xèn VĨĐẠI của A còn ngổn ngang nám, dcm dư vại cơ hội đong xèn hoành tráng cho cc còn nhiều.

DKM tập trung vầu chiên môn đi, lũ mòm buồi vô bổ!

Cô TRUỒNG! "Thịt xông khói" Dân quê A gọi vại, mờ không nghe dân quê A thì cứt đéo có mờ cắn, đèo mẹ!

KHÀ KHÀ!

P/S kế hoạch kiếm cắn nghề của A nà gất nghim túc, DCM A hoan nghinh đón chào con mlt nầu cũng nghim túc về việc viển!


nhudaubuoi_tb (2036)

Ref: Ngọc Ngác (2031)

Em Ngác nói chuyện thật ngộ nghĩnh, hehe. Em thử đề xuất bọn Mã đá mới Lừa mà trọng tài là Lừa xem có con nào chịu hông.


An Hoang Trung Tuong (2037)

Chết cười với một đầnđộn thiêntài nữa của Thăng Đinh Đầu Bò:

http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/bo-giao-thong-tu-choi-nhan-1-000-xe-du-lich-trung-quoc-3120990.html

Chiện xin jấyphép đi qua nhau như này là bìnhthường ở mọi quốcgia.

Đéo biết con Đầu Bò ngu tới cỡ nào mà từchối, như thẻ Thoát Hoan mượn đường đánh Chiêm Thành hehe.

Đéo mẹ ở Tây Bương mà từchối nhau kiểu này không khéo zẫn mẹ đến cấmvận thươngmại.

Các cô hãy chờ tin vui trong vài ngày tới. Địt cụ con Đầu Bò.


Anh Gia (2038)

Con # đéo đào bò đao, dcm cỏn bị ép đới!

Bần nông đang tung hô cỏn sắp ngang thống chế nhờ quyết định 1000 ông xe nài ơ kìa!

Dưng A vẫn tin gằng xe xẻ vẫn đi qua và tủ lạnh khác nủi tiếng hơn nữa nhờ vụ nài.

KHÀ KHÀ...


cu Tí (2039)

Zì giảng thêm về việc thanhniên trên 18 tủi nên tách khỏi giađình để ra ngoài họctập và sống tựlập đê.

Tui thấy nhiều hệlụy từ việc sống cùng này trong các gia đình lừa !


An Hoang Trung Tuong (2040)

1000 con xe chạy qua. Ít nhất mỗn thằng cũng tiêu ngàn ông tơn xèng cắn bú ỉa đái. Xèng xăng cũng thu được quãng 200 ông tơn một đầu xe. Xèng phí đường cũng chừng 50 ông tơn nữa. Thu mẹ thêm xèng cam zẹp đường chừng vài trăm ngàn tơn.

Chả làm đéo jì cũng cắn được vài trẹo ông tơn xèng zòng đút túi. Đéo hiểu Thăng Đinh Đầu Bò của các cô sợ cái đéo jì? Làm đéo jì cũng sợ, thì các cô cút zìa nhà mà bú lồn chố.


Bac Bac (2041)

[si+"5"]Anh Gia said... (2038)
Đồng ý với nhận xét của Anh Già. Đầu Bò không ngu, B cũng không ngu, trái lại khôn bỏ mẹ, chỉ có cần lao là ngu và phải chịu thiệt thòi.[/si]


Travis Hawk (2042)

Moa đơi moa đơi địt cụ bọn bú-zù.

Đội banh Lừa đá ở đất Mã đang ngon, tự zưng về sân nhà như củ cặc, mặcdầu trận ý Mã đá cũng như đầu buồi. Moa nghĩ banh Lừa bánđộ mẹ gòi.

Sau trận thua, bấu lá cải nhá tin có dấuhiệu bánđộ, côn an vầu cuộc điều tra. Zưng địt mẹ chỉ sau 1 ngày, bấu đã côngbố ko có dấu hiệu bánđộ và vụ việc bị ỉm đi.

Việc đội banh Lừa thua làm quầnchúng mất niềmtin ghêgớm. Lếu khui ra bán độ nữa thì toi. Từ banh bóng nó dẫn đến các hệlụy kinhtế xãhội khác địt con mẹ, nhất là trong tìnhhình kinhtế bếtbát như nầy.

Thế nên B fẩy cho ỉm đi, để vớt vát niềmtin của quầnchúng, để bỏn tiếptục tự hầu tôngzật và lại tiếptục kéo cày cho B.

Việc Thăng đầu bò làm cũng nhằm mục tiêu dân vận là chính. Cấm được TQ, ko làm ăn mới TQ thì dân kiểu đéo jì chả sướng rơn người? Trong khi làm mất miếng ăn của người làm ăn côngchính địt con mẹ lũ đầu bò.


Bac Bac (2043)

[si="5"]Các đứa vẫn chưa kết thúc tranh cãi về vụ chám giải ah? Qua vụ này Bác rút ra kết luận:

1. Giải thưởng được trao tại Quán Bựa rất có giá trị, già trị thế nào Bác biết đéo đâu.
2. Bài tham gia của các văn công ngang ngửa nhau.
3. Làm giàm khảo trương chình này đau đầu rất.
4. Bác chúc mừng con 3 Khía lần nữa.
5. Bác chỉ đạo: Con Đơ hãy tự hào vì vừa hoàn thành một việc rất khó, con Oai hãy vui mừng vì đã mua được sp tốt, các văn công còn lại tiếp tục đổ shit vào mồm nhau đặng mở mang đầu óc.[/si]


An Hoang Trung Tuong (2044)

Ref: nang_giua_trua (2034)

Mọi việc đang yêm đang lành tựdưng con bò điên Đào Zắm nó khơi chuyện ra em ạ. Zí khóa mẹ mõm con này 1 tháng cho chừa tội thảoluận thiẻunăng, vịthế kém, năngsuất thấp, không có lợinhuận.

Văncông nào mà sơsảy nghe tưvấn của con Zắm thì đúng là gặp đạihọa. Chiabuồn luôn và mau.


Yóh Sucker (2045)

Zìzì, vài bữa nữa có tin vui là tin yì hả mụ.

Projects bựa wán hay thiệt nha, hợptácxã thời intờnéc, gất côngchánh, tui khen. Như bên Tailông có con Kickstarter chiên thuhút vốn online để mần các projects.

Sao này mụ Zì mờ nâng cấp mục Projects lên yống con Kick là ngon, lúc đó vừa ngồi gung truym vừa lái tiền xâu (wê hồng).


longinca (2046)

Con mạt lồn 3 khía nâng tầm quan điểm nhẻ. Đỵt mẹ con mạt lồn nài nếu bảo mài nghiêm túc thì làm ơn đưa mẹ cái bản vẽ tay phác thảo logo của mài ra đây, lếu không có thì ngậm cái mõm chó lại nha con mạt lồn.

Bản vẽ tay phác thảo logo của khách hàng là cái lồn gì? Nó là cái này.


[img=https://www.upsieutoc.com/images/2014/12/16/123-01.jpg]

Tay chuyên nếu đã nhận thiết kế logo cho khách hàng thì con lổn con lồn nào cũng phải làm cái này. Bọn designer bên bà mà đéo biết vẽ tay thì bà đuổi con mẹ luôn và ngai.


Con Anh Già lếu có ý định nghiêm túc thì bắt bọn dự thi nó phải bốt cả bản phác thảo logo ra nhe. Còn con cỏn nào đéo có thì tức là nó lấy file vector free trên mạng đó.


longinca (2047)

Ngai từ đầu bà đã bảo là làm cho vui, đéo có ý định đong xèng của con Oai và con Anh Già, thích thì cho free luôn. Vì nói thật bà làm nghiêm túc thì tiền giải thưởng của con Oai và Anh Già chả bõ chua cùi buồi của bà đâu. 1 bộ nhận diện thương hiệu của bên bà làm không dưới 2000 tơn cộng thêm điều kiện bên bà làm supplier cho khách hàng trong vòng 1 năm nha mấy con mạt lồn.


An Hoang Trung Tuong (2048)

Ref: longinca (2046)

Vẽ tay là sketch, chỉ zùng khi bọn AD (art director) đi thuyếtphục kháchhàng trựctiếp, cho các dựán nhớn.

Với AD, kỹnăng sketching là bóbuộc. Không có kỹnăng này thì chố nó hưởi.

Còn vẽ lugu bìnhdân, hay dựng kiếntrúc nhà ống, já vài ngàn tơn trở xuống, thì đéo ai cần sketching nữa. Côngcụ có khắp nơi nơi, đủ các tạng 2D, 3D, 4D. Kéo thả vài cái có ngay hình đẹp mỹmãn, zù là hình gái vú to jai buồi bự, hay hình ông gồng ông phụng.


An Hoang Trung Tuong (2049)

Ref: longinca (2047)

Lugu thamgia thi của cô đâu nhở, Zì hơi tòmò?


nang_giua_trua (2050)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2044)


Trung Tướng đã nói như này rồi mà các văncông còn "cãi nhau mãi không thôi" thì tàitài là!


An Hoang Trung Tuong (2051)

Đây là hình sketch bằng tay zưng zùng phone Android, gọi là semi-tay cũng được:

[img=http://screenshots.en.sftcdn.net/en/scrn/3347000/3347816/pencil-sketch-07-535x535.jpg]

Nhiền chả khác đéo jì vẽ bằng bút chì, có phỏng bọn cooong lợng?

Đây là hình sketch tựđộng bằng máy hoàntoàn:

[img=http://d1oxsngykfere1.cloudfront.net/markussketch.jpg]

Hình hỉnh zùng fầnmềm chiêndụng túttát một hình chụp thành ychang hình vẽ tay hehe, chỉ mất chừng nửa jây đcm. Người mần hình này thậmchí đéo cần học vẽ cặc jì cho tốn công.

Còn đây là hình sketch bằng máy, zưng mần bằng tay là chính chứ không tựđộng như hình trên:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgy9vVpqvAoe83mqaHk-AkeGKq84htv9iT7D1KBFrPi3AyWdPbzLNNLd2uAagnrsDKwgtk-xBw8sbbh9hFMuwA35XgHrYB3OfH2zNYFOOVtQ_LqU5K124hwwPZ7NDi8PbYkP1kC5x_-N5vZ/s1600/IQ+Biometrix+Software.png]

Vẽ hình này đòihỏi zững kỹnăng sketching truyềnthống như các bọn thợ vẽ taychuyên.


anh 3Khía (2052)

Có ai thấy anh BiBo sáng nay bú cafe đâu hông nhỉ hehe.

[fo: color="#FF0000"]U thànhthực gưởi nhời XinLỗi anh BiBo[/fo] vì trong 1 lúc húngchó đã xếp chung anh với bọn bầnnông. U gất lấy làm tiếc và côngkhai xinlỗi anh.

Mong anh nhận của U 1 lạy cùng với sự tôntrọng ban đầu.

[img=http://images.tinhhinh.vn/content_img/2014/0617/393387.jpg]


An Hoang Trung Tuong (2053)

Vẽ sketch tên tablet:

[img=http://core0.staticworld.net/images/article/2013/02/1252503_draw_1160-100024372-orig.jpg]

Vẽ sketch trên máy digitalizer taychuyên:

[img=http://image.motortrend.com/f/wot/video-2014-kia-soul-hamsters-get-major-makeover-397985/55333811/2014-kia-soul-hamsters-peter-schreyer-tablet-sketch.jpg]

[img=http://spectacam.com/wp-content/uploads/2012/10/Spectacam_TabletSketch.jpg]

Lòmủ của con Sán Đơ đã có zững máy mảy chưa ta?


An Hoang Trung Tuong (2054)

Bọn mần chiện tranh manga Nhật Hàn jờ toàn vẽ trên Aibát. Chúng khảdĩ mần việc khắp nơi nơi, thậmchí trong fồng tắm hơi hay trên bụng phò. Thật là tiệndụng quá đi.

Chỉ cần có ýtưởng, và với zững côngcụ có sẵn, chúng chỉ mất chừng 30 fút cho cả một chương manga zài kỳ, điều mà bọn vẽ manga truyềnthống mần hết cả tháng.

Zì cứ nghĩ, sao con Lói thích manga mà không đi học vẽ vài tháng nhẻ? Đcm gòi mua một ông Aibát, gòi tung manga lên mạng thế xong. Vẽ manga khó buồi jì đâu. Hình modeling 2D thì mua sẵn trên gúc. Chắp mẹ thoại hay vào là được. Đềtài thì cứ moi từ Quán Bựa mà thành, như con Bín biên BBC thôi.

Toàn thấy ngồi một nơi kêu như cháy nhà.


Cam Cụ (2055)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1936)

Địt mẹ cười vỡ bụng hehe


An Hoang Trung Tuong (2056)

Manga jờ toàn hình như nài thì vẽ bằng tay thế cặc nào được nữa:

[img=http://iletaitungeek.com/wp-content/uploads/2014/08/manga-garcon-cheveux-rouge.jpg]


F1 Condor (2057)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2030)

Dự gần hơn tí nữa đi anh Tây bương đã-từng đơn thân hehe

Chả dụ như giá dầu trong quý 1/2015, s'il vous plait

Chỉ trong 2 tháng gần nhất, dầu đã tuột 50% & vẫn còn đang trên đà giảm.

Giá nhựa nguyên liệu aka polymer chips, cũng đã giảm bình quân 200 tơn/ tấn / mã hàng.

Với 800 tấn 'stock', Vợ Đánh & Co đã 'bốc hơi' 160k $ huhu & điều quan trọng hơn là mọi hoạt động dường như 'đứng hình'. Mọi động thái của các nhà sản xuất (có liên quan đến giá dầu như ngành polymers của thím Đánh) now đều trì hoãn để nghe ngóng tình hình.

Đời, dường như, hông như là mơ !


Bac Bac (2058)

[si="5"]An Hoang Trung Tuong said... (2049)
Bài số 8 đó Dì.
Báo cáo Dì e mang ý tưởng làm Trà từ hạt và cỏ alfalfa bẩu con chị Dược Sĩ kiêm bác sĩ đông y nghiên cứu, nhưng bả bảo khó làm được trà uống nhanh lắm, chỉ có thể nấu lên ép lấy nước đóng chai rùi bán. Nghe thế e đã chán gòi,hụhụ. E đang triển khai vụ khác theo ý kiến của Dì, lếu thành công e sẽ bấu cấu Dì &co, lếu thất bại e sẽ hóng vụ khác, hehe[/si]


An Hoang Trung Tuong (2059)

Ref: Bac Bac (2058)

Sang Thâm Trấn mua mẹ trà zượcthảo đóng gói sẵn zìa mà bán. Lừa thì chỉ bú cặc thôi chứ làm buồi jì cho lồn.


Ngọc Ngác (2060)

Từ nai trở đi bé cấm các văn vông sau nhắc đến tên bé:
1. An Hoàng Trung Tướng
2. Tây lông chim bương
3. Zì mòm lòn
4. bà ngoại retro buồi mêm như ông gươi
5. từ từ si nghĩ.


An Hoang Trung Tuong (2061)

Côngthức mần trà Alfalfa đây đcm

http://davesgarden.com/guides/terms/go/2294/

Có cái lồn jì mà không làm được. Đúng là tríthức Lừa các cô chỉ jỏi liếm lồn.


longinca (2062)

@ Zì buồi mềm: Hình của bà cũng là lấy file vector free trên mạng rồi xào nấu lại giống như mấy con mồm lồn trên này thôi. Cách của zì chỉ làm với bọn a ma tơ thôi, còn với tay chuyên thì he he nó biết ngai.


minh duong (2063)

Tao đã từng nghĩ lũ bần nông chó chết chửi con Thăng ngu là do ga tô. Nhưng với vụ nó nghe bọn lâu la đầu đất để cấm 1000 xe du lịch tầu đi qua lừa là một nỗi điếm nhục của lừa trước bàn dân thiên hạ.
Địt mẹ cả lũ nhà nó ngu hơn cả ông chố. Chố nó cũng chả thèm quấy rối an ninh lũ lừa một cách ngố như lũ lau chau nhà con thăng nghĩ.
giờ chúng nó a dua theo mấy con bài tàu, lấy lòng mấy con bần nông tởm nợm.


MADONNALILY - MADONNALILY (2064)

Ref: longinca (2047)

"Ngai từ đầu bà đã bảo là làm cho vui, đéo có ý định đong xèng của con Oai và con Anh Già, thích thì cho free luôn. Vì nói thật bà làm nghiêm túc thì tiền giải thưởng của con Oai và Anh Già chả bõ chua cùi buồi của bà đâu..."
=================
Đoạn quote trên là sao nhờ? Nghĩa là trong phi vụ này Long đã làm "không nghiêm túc" ư? Hiểu thế đúng không???

Đọc cồng (2046) longinca nói về tầm quan trọng của kỹ năng vẽ tay đối với người thiết kế, Ly đã nghĩ Long là người biết nghề, có nghề...

Nhưng với đoạn quote ở trên, nếu Long nói như thế, thì Ly lại thấy hơi hơi kém chuyên nghiệp về thái độ làm nghề rồi đấy nha[(-)] .

Ly cho rằng: Nếu chê ít tiền "chả bõ chua cùi buồi" (@long) thì đừng làm chứ.

Còn nếu đã làm, thì kể cả làm free, cũng nên làm "nghiêm túc" (@long) chớ - (nếu đúng là long thực sự vốn đã coi trọng tính nghiêm túc như tinh thần ở cồng 2046).

Sản phẩm làm ra trước tiên là thứ thể hiện năng lực của mình, tầm của mình - người sáng tạo ra nó. Sau đó - nếu được chọn dùng - nó là hình ảnh giúp nhận diện 1 doanh nghiệp (or etc), quan trọng thế cơ mà, sao lại quan niệm "làm cho vui".

Nếu Ly là chủ đầu tư, mà biết sản phẩm mình đang chờ đợi và dồn nhiều tâm huyết đã được/bị người thiết kế sáng tạo ra trong tâm thế "làm cho vui" à ơi con dơi kiểu tiền nào của ấy, thì hẳn Ly sẽ lăn tăn lắm í - dù đúng là quan niệm này vẫn tồn tại trong thực tế [.O.]

Nói thêm, Ly có lần đã từng chứng kiến có trường hợp logo chỉ ngẫu nhiên được nghuệc ngoạc vẽ ra nhưng lại được chọn, và làm nên chuyện (nghĩa là Nhà thiết kế đã không mất nhiều thời gian, công sức đầu tư sáng tạo ra nó).

Nhưng đó lại là trường hợp kiểu sáng tạo ngẫu hứng của người có tài - chứ không phải tình huống NTK chủ động xác định "làm cho vui" ngay từ đầu do xuất phát từ thái độ đâu.


Bac Bac (2065)

[si="5"]An Hoang Trung Tuong said... (2061)
@Dì tiếng Eng Pín em dốt lắm, chỉ đọc được lõm bõm thôi, nhưng hình như cái Link của Dì post là hướng dẫn làm phân bón cho cây chứ không phải làm trà cho người uống. Em nhớ trà affalfa gồm hạt và lá alfalfa, nấu trong vòng 2-3 tiếng, sau đó ép lấy nước uống[/si]


minh duong (2066)

Địt mẹ mấy con ga tô với con khía giả nhời tao cái.
con khía có vi phạm những điều khoản cấm nào khi sáng tác lugu không?
có chuẩn về lugu không? cái đẹp của con này có phải là chuẩn của con khác không? cụ thể là tại sao có con thích mình mẩy xương xẩu như bộ xương ma của con người mẫu lê thuỳ nhưng con lại thích cái mũm mĩm của em huê hậu tên gì người Phồng ấy nhẻ?
không trả lời được thì tất cả câm mõm!


MADONNALILY - MADONNALILY (2067)

Ref: longinca (2062)

Riêng về vụ đòi hỏi cao kỹ năng vẽ tay với dân thiết kế chuyên nghiệp thì Long nói không sai đâu.

Ly đồng quan điểm với Long vụ này.


minh duong (2068)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2067)

kỹ năng vẽ tay có là điều bắt buộc khi sáng tậu lugu không hỡi mama tổng quản?


Đoàng Đoàng (2069)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2004)

[si=4] Dạ, thành chị Ly. Tại tui GATO guá đi, khi nhiền mái ông label kia.[/si]


longinca (2070)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2064)

Bà xin lỗi nếu làm cho Ly hiểu nhầm. Ly có thể search lại 1 số cồng đầu tiên của bà, ngay từ đầu cuộc thi là bà có nói là bà không lấy tiền của con anh già và con oai, hình như bà có nói nếu đong xèng của anh em trên quán như vầy tức là không công chính (với cách làm của bà là như vầy, còn con mạt lồn nào nghĩ khác thì bà không care).

Bà không có ý kiến gì về con Đơ giám khảo và giải nhất của con khía mồm lồn.

Cồng 2046 của bà là dành cho con ba khía mồm lồn, con mạt lồn nó bảo thế nài nài: "Còn con Đau Buồi TB, cô nên vui vì dc cắn giả nhì. U cũng nghĩ là các cô nên cám ơn U thay vì hehe cay cú như thế.

Trước khi U tham gia, hãy nhiền lại bài tham dự của các cô. Toàn Gúc xong bốt lên, khá hơn thì add Text vào nguyên logo của người khác.
Khi U tham gia, 1 cách nghiêm túc thì bài của các cô đã dc nâng tầm lên, đã biết dùng mockup các cái làm cho lung linh, kết quả cô cắn mẹ giải nhì hehe không cám ơn U thì thôi chứ sao cứ ngoặc mõm chưởi U thế nhỉ". Hết trích.


An Hoang Trung Tuong (2071)

Ref: longinca (2062)

Zì là taỵchuyên đây câm mồm đi


An Hoang Trung Tuong (2072)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2064)

Zì đồng ý. Con Cà tự khóa mõm lại đi


MADONNALILY - MADONNALILY (2073)

Ref: minh duong (2068)

Ly đang nói thiết kế nói chung, trong đó có thiết kế logo.

Dù máy móc hiện đại và hỗ trợ đắc lực đến đâu, thì đa phần kỹ năng vẽ tay tốt vẫn là nền tảng không thể thiếu của người làm thiết kế chuyên nghiệp.

Ví dụ nhỏ thôi: Khi ý tưởng đến bất chợt, kỹ năng phác họa phác thảo sẽ là cứu cánh để mình lưu lại nhanh những sáng tạo trong khoảnh khắc rồi sau đó dùng máy móc, công cụ hoàn thiện.

Nếu kỹ năng vẽ tay không tốt, thì ý tưởng tuyệt vời đó đã bị phác họa lại không tốt ngay từ đầu rồi, chẳng phải đáng tiếc lắm sao?

Còn về vấn đề riêng với logo mà minhduong nêu ra, thì câu trả lời của Ly là: tùy năng lực - sở thích - thói quen làm nghề của mỗi người, thậm chí đôi khi tùy thuộc vào cả yêu cầu những người chấm và người sử dụng logo đó. Cuối cùng vẫn là chất lượng của sản phẩm thôi.

Riêng cá nhân mình, Ly LUÔN LUÔN đánh giá cao những NTK vẽ tay giỏi. Ly bảo lưu quan điểm này dù Zì hay mọi người có chứng minh những gì đi nữa.
=================
P/s: Ly không mama tổng quản gì đâu nha.


An Hoang Trung Tuong (2074)

Ref: Bac Bac (2065)

Phânbốn cho cái lồn cụ nhà cô mà như nài à:

Triacontanol (growth stimulant)
Vitamin A (high concentration)
Thiamine
Riboflavin
Pantothenic Acid
Niacin
Pyridoxine
Choline
Bentaine
Folic Acid
co-enzymes
Crude proteins


minh duong (2075)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2073)

tổng quản là cách gọi thân thương, hài một tý.

chất lượng sản phẩm là điều duy nhất cần được quan tâm, nếu nó không vi phạm mọi điều cấm kỵ.

vẽ tay giỏi thì cũng mới chỉ là anh thợ vẽ truyền thần, vẽ phong cảnh
biết tận dụng các công cụ hỗ trợ để đưa ra sản phẩm đáp ứng tất cả các yêu cào của một lugu, của người sử dụng nó là oke ròi.



longinca (2076)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2072)

Bà đã bảo bà không có ý kiến về bgk và giải nhất của con khía mồm lồn mà.
Dưng tự nhiên nó sủa ra câu này thì đéo ai ngửi được: "Còn con Đau Buồi TB, cô nên vui vì dc cắn giả nhì. U cũng nghĩ là các cô nên cám ơn U thay vì hehe cay cú như thế.

Trước khi U tham gia, hãy nhiền lại bài tham dự của các cô. Toàn Gúc xong bốt lên, khá hơn thì add Text vào nguyên logo của người khác.
Khi U tham gia, 1 cách nghiêm túc thì bài của các cô đã dc nâng tầm lên, đã biết dùng mockup các cái làm cho lung linh, kết quả cô cắn mẹ giải nhì hehe không cám ơn U thì thôi chứ sao cứ ngoặc mõm chưởi U thế nhỉ"

Ý nó bảo nó không gúc và nó tự vẽ, trong khi đó thì hình ông sao của nó đã bị con mồm lồn nào phát hiện là lấy file vector free trên mạng.

Đây là cồng cuối của bà về vụ này.


MADONNALILY - MADONNALILY (2077)

Ref: minh duong (2075)

Hehe, ừa minhduong nói đúng rồi, quan điểm Ly có trái ngược gì đâu.

Ly bảo là Ly đánh giá cao kỹ năng vẽ tay giỏi của người thiết kế - nó như là cái nền tảng gốc, chứ Ly có anti máy móc chỗ nào đâu?

NTK chuyên nghiệp mà giỏi cả vẽ tay, giỏi cả vẽ máy, thì hoàn hảo quá đi chứ.



An Hoang Trung Tuong (2078)

Ref: longinca (2076)

Cánhân Zì thấy con Khía nói đúng, zù có thể cách nói chưa khéo.

Đúng con Khía là con đầutiên đưa lugu của cỏn vào các layout khác nhau như tiêuđề thư, hộp jấy, bao túi etc. Sau đó thì các con khác mới làm điều tươngtự.

Có thể zo các cô quên, hoặc các cô chưa thựcsự nghiêmtúc.

Zì luôn đánhgiá cao sự nghiêmtúc.


DragonFly (2079)

Đận này giá dầu giảm liên tục, ZÌ Mọi làm ơn khai sáng vụ mua dầu qua ngân hàng trước với term là tăng ngân hàng chịu còn giảm thì thằng mua chịu, rồi các thuật ngữ liên quan đến vụ này như nào cái? Thành thành. Hệ Hệ


Bac Bac (2080)

[si="5"]An Hoang Trung Tuong said... (2074)
The Mix:
Choose a garbage bin or barrel with no leaks and a tight fitting lid. Position it in an out of the way place - you don't want to have to move it once it's full. For a full size garbage bin (20 gallons) add 16 cups of alfalfa pellets or alfalfa meal (4 cups to every 5 gallons or 22 litres of water)

Add 1 - 2 cups of Epsom salts (magnesium sulphate crystals) (or one quarter to half a cup to 5 gallons) Optionally, add two tablespoons of Iron Chelate
Fill with water, put on a tight lid to prevent mosquitos from breeding in your "swamp"
Let stand for one week until it bubbles with fermentation. Your nose will tell you that it's ready.

Using it:

Apply alfalfa tea once per month in the spring and summer, especially after the first flush of flowers, to encourage repeat blooming. You can reduce or eliminate the Epsom salts in later batches.

Stop applying it in the fall, when you want the plants to start hardening off for the winter, and don't want to encourage soft new growth.

Put on some old clothes - you're going to get splashed, and you don't want to be socializing with anyone while wearing the alfalfa tea!

Scoop off the liquid with a bucket and apply.

Pour a gallon of tea per rose around the base of the plant; more for large climbers, less for potted roses and minis.

Soak small potted roses in a bucket of tea for 15 minutes each.

Read more: http://davesgarden.com/guides/terms/go/2294/#ixzz3M2ianOI4

Dì đọc đi, không phải là hướng dẫn làm phân bón lá thì gì?
Cái này hay phết đới, nếu khuyếnkhích được bọn trồng hoa và trồng rau sử dụng cách này, sau đó mua 1 cái máy ép viên cỏ của tàu về rồi ép cỏ alfalfa bán.
Giá 1 cái máy tầm 2-3k tơn, giá cỏ 30 tơn/tấn mua bên Tàu (chưa có giá ship).
Hiện ở Lừa nó bán 120k/kg viên ép cỏ alfalfa. Cô nào làm được chỉ cần bán 80-100k/kg là siêu lợi nhuận rồi[/si]


alex xander (2081)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2053)

[img=https://scontent-b-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10703698_1566001463630203_7062304466369099052_n.jpg?oh=12b72c69b6d09bc1273fe76efa42e927&oe=5512AA55]

cuộn vàng vàng là sket-machine chạy cơm đó Zì.

Máy mảy Zì bốt thường các lò mổ Kiến ít dùng, Chúng tôi sket giấy, cắt mo hinh 3d rồi dần dần đi tiếp. Bàn vẽ kia dùng cho tụi hoa sĩ truyện-tranh, hoạt-hoạ, thiết kế sản phẩm, lugu, ô-tô. vân vân....

Một số lò mổ khủng có cả máy in 3D, gato hết sức. Tất nhiên bên Tai lông thôi.


alex xander (2082)

mu-hình 3D mần concept thì thường ở mức này tuỳ step.

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10413377_1591711577725858_4085483516701868827_n.jpg?oh=085ef7578421de9ea0892f34900f5b50&oe=55000BE3&__gda__=1426235017_2f23d4ef9eeda14edb0cbcef310e3320]


An Hoang Trung Tuong (2083)

Ref: alex xander (2081)

Không có digitalizer thì các cô vác hình fácthảo bằng tay sang máytính thế nào nhở? Fải scan gòi zùng soft-vectorization à?


An Hoang Trung Tuong (2084)

Ref: alex xander (2081)

Máy in 3D hay máy CNC China Thâm Trấn já quãng 3-5 ngàn ông tơn thôi có đéo jì mà khủng?


alex xander (2085)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2083)

Sketches trên nền giấy là đã gần chuẩn kích thước và tỷ lệ gồi. Thợ mổ cứ thế mà vẽ lại vô CAD. Mà còn căn chỉnh kích thước chán trên máy. Kỹ thuật chớ có phải lugu hay ông anime phăng-ta-zi nổi.

Ô-tô cũng vậy vễ concept chán chê đi rồi cũng ngồi đồ lại từng mm vào CAD đó Zì. Xưởng Poscher Design bọn bỏn vẫn thiết kế thủ cung lắm.

3D rẻ vậy thôi à? CNC thì dễ rồi, nhưng in 3D mà 3000 nhẽ cũng cố 1 ông. Mần mô hình = cái đó thì khỏi thuê SV thực tập cắt tay.


An Hoang Trung Tuong (2086)

Con Sán Đơ nên tự chế máy sketcher từ Aibát hay từ máy có touch-screen.

Ông máy Asus touch-screen 22' chuyên cho zân thiếtkế já nhõn 700 ông tơn. Mua thêm fầnmềm chuyêndụng kèm bút stylus nữa là xong. Chả thua đéo jì máy vẽ turn-key taychuyên já chục ngàn tơn.

[img=http://ecx.images-amazon.com/images/I/41PvZMdBrjL.jpg]


An Hoang Trung Tuong (2087)

Ref: alex xander (2085)

Hehe nhẽ cô nhầm gòi. Zì coi chúng thiếtkế ôtô gòi.

Con master vẽ phác trên giấy A0 bằng bút chì, gòi bọn taymơ loongtoong zùng bút digitalizer chép lại, chứ đéo ai chép thủcông bằng tay nữa.


alex xander (2088)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2086)

Thì vẫn vẽ, sửa bài bằng i-bát với bút Wacom đấy thây Zì. Mà cầm bút chì với giấy kan vẫn cảm xúc. hêhe. Cô vẫn theo trường phái củ điển mà.


alex xander (2089)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2087)

đấy chính cái zai đoạn đi-gi-tal cốp bi idea vô máy đó. chúng vẫn căn chỉnh hàng mm. Thậm chí nhỏ hơn. Từ Công-xép vào máy nó nhiêu khê lắm Zì ơi. Đéo dễ như nhà cửa đâu.


An Hoang Trung Tuong (2090)

Ref: alex xander (2085)

Bay qua chợ Hoa Cường Bắc Thâm Trấn mà mua một ông. Já đó cô mần 1 năm gòi vứt đi cũng được, cần đéo jì đồ xịn.


MBTradingVN (2091)

Ref: DragonFly (2079)

Anh Fly cho Mer GL550 xuống Bình Chánh đón tôi một bữa chơi Fò tại Legend đi, trên đường đi tôi sẽ giảng anh nghe tất cả các nghiệp vụ trong Oil trading...


nhudaubuoi_tb (2092)

Anh vẫn thắc mắc không hiểu chúng nó sáng tác những đường con trên những con xe hơi ntn. Bây giờ nghe con Alex nói thì mới ngờ ngợ ra, tỉ mỉ vãi đái.


An Hoang Trung Tuong (2093)

Ref: alex xander (2089)

Zì thấy nó mần digitalizing ào ào luôn. Sau đó nó chạy fầnmềm thửa ziêng (já vài trẹo ông tơn), búp phát nó chuốt cho đường nét nuột như Thúy Kiều, đéo cần chỉnh từng milimét cặc jì cả.

Quantrọng là cái ýtưởng thiếtkế của con Chief Architect ý. Con ý fải mất cả năm thì mới xong được bản ưng bụng.


nhudaubuoi_tb (2094)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=RRr_GyD1fqY]

Xem quy trình thiết kế của bọn BMW đây, toàn thủ công không mới tài.


alex xander (2095)

Ref: nhudaubuoi_tb (2094)

tụi nó show hàng đó. hehe.


nhudaubuoi_tb (2096)

Ref: alex xander (2095)

Uhm, tôi cũng nghĩ chúng nó làm hàng thật vì tôi xem quy trình của bọn Audi thì bỏn cũng làm tương tự. Từ phác thảo tay, bỏn nặn mô hình 3d bằng đất sét, sau đó scan lại thành model 3d chuẩn.


longinca (2097)

Nhân vụ Uber vào vn, sao không thấy con nào trên quán làm cái phần mềm tương tự nhẻ?

Không nhất thiết phải gọi taxi, chỉ cần update các chốt bắn tốc độ của bọn cam chó trên quốc lộ, chốt 141 ở nụi chó và gồng chó, update các em phò cỏ, tỉ dụ khi đi qua nguyễn chí thanh các ẻm phò cỏ phát tín hiệu tít tít tít, các con mở smart ra có thể xem được giá cá, độ to của vú và độ dài của lồn của các ẻm.


TΛO (2098)

[si="6"][/si][si="5"]gởi [co="#B05E7A"]Anh Gia[/co][co="#000000"] nhật thực[/co] [/si]


TΛO (2099)

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhmRj8XrQMbLJKb2twH9ezquNUl9Pr2JtR7KxDA7uUKr3cc_yxCK4mtbxWI7L4lC704WN87_8CDIiJKrDMjn1T0w2_fN2H6_toPynn1VlWCQQ39YwEdPoRYffD5ukHf3wAed_UeCkLk2AU/s1600/Qmart.jpg[/im]


Búa Liềm (2100)

Ref: longinca (2097)

Mầng vại thì được gì hả con ngẫn, trong khi chi phí đầu tư ban đầu và duy trì hệ thống ko hề nhỏ?

Bọn Uber ở nước ngoài nên B đéo làm lồn gì được bỏn, chớ bỏn mà ở trong nước là chết cụ nhà bỏn lâu gòi.


longinca (2101)

Ref: Búa Liềm (2100)

Bà có phải tay chiên về IT đéo đao hehe.

Bà nghĩ ở lừa thì bọn cam là bị ghét nhất nên những chốt như vậy thì bọn cộng tác viên aka bọn tin tin mạt lồn bị cam tóm sẽ sẵn sàng update những thông tin như vầy lên mạng.

Lếu bà nhớ không nhầm thì hình như tụi bede chó ở lừa cũng đang xài 1 cái phần mềm tìm bạn tình tương tự phần mềm tìm phò của bà.


longinca (2102)

@ Anh Già: Nên mở thêm chuỗi nhà hàng bbq hoặc lẩu băng chuyền gì đó. Thịt mà đéo bán được hết trong ngày thì tống con mẹ nó vào nhà hàng cho lừa nó ăn.


Củ ChuốiTây (2103)

Chiều nay, nhận được tiền chuyển, đặng mua vé Pail-box, là văn công nào? vui lòng pm:

datviet201@yahoo.com


Yóh Sucker (2104)

Hình yì đây đccnc

[img="http://i1003.photobucket.com/albums/af154/dzotinhkiem/f1cd.jpg"]


F1 Condor (2105)

Ref: Củ ChuốiTây (2103)

Của thím Đánh đấy Chuối (người gửi là em ruột của Chuối- P.Q.Nghị hehe)

Vui lòng giúp cô Hung Nguyen gì đấy quên mịa vào paid box, như thím đã từng hứa với cô cổ.

Mẹc xi bú cu (merci beaucoup) ồ zé


Bac Bac (2106)

[sĩ="5"]Tôi đây Hưng Nguyên đây, a Chuối cho tôi cái Paipox vào địa chỉ hungnvta@gmail.com
Thành anh, thành thím Đánh.[/si]


Lão Bựa (2107)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2030)

Tiếp đi mụ Zì. Chưa thấy phê. ĐKM có chuyện gì thay đổi không?


Bazi Lốp (2108)


Thành Zì, thành Mụ Toét đã khai sáng nha.


TΛO (2109)

This comment has been removed by the author.


TΛO (2110)

[si="6"][/si][si="5"][co="#B05E7A"]Anh Gia[/co] bonus [co="#FF9966"]([co="#FF9966"]2099[/co])[/co][/si]

[si="5"]nếu thổ mà không có mộc
[co="#008C3C"]quang mart [/co] thành hoang mạc

đuôi [co="#008C3C"]Q [/co]là dây trường xuân
từ trái đất dài đến tận cùng

slogan nổ đùng đoàng
[co="#008C3C"]đớp Q mart để Trường xuân[/co]
[/si]


chuẩn tướng (2111)

An Hoang Trung Tuong said... (1955)
Niềm tin đặt nhầm chỗ, đéo nghe con Hốc và MB trading VN, anh đi Malai và...


Chúc mầng cô 3khia đâ đoạt giải, cô hoàn toàn xúng đáng với công sức đã bỏ ra, làm một cách chuyên nghiệp


Chúc các cô mlt tiếp tục với dự án của cô anhgia

Anh lại lặn ngụp tiếp. TSb các cô


Củ ChuốiTây (2112)

Ref: F1 Condor (2105)

Transaction ID #3MB23554J44439441)
===================

Item Title:Paibox Membership
Pay to join: Paibox Annual Fee
Your Google login email:hungnvta@gmail.com
Date: Dec 16, 2014
Time: 21:34:02 GMT+07:00
Status: Completed
=============================
Xong gòi nha thím Đánh.

@ cô Hưng: Chúc hủ hóa vui vẻ trong mật thất.


Củ ChuốiTây (2113)

Ref: Bac Bac (2106)

Cô vui lòng đợi bộ đội Zì xác nhận, gòi sẽ có thư mời sớm.


Finn (2114)

Xài đt lộn tab, nên post cồng đầu tiên trong Quán nhầm sang King corba mất gòi, đen. Thôi ko copy lại nữa, xin chào Zì và tất cả mọi người ở quán nha. Chúc cacc sức khỏe.

Tôi xin được hỏi 1 câu nhé, tôi muốn làm việc trong những tổ chức quốc tế, cứu trợ nhân đạo hay chăm sóc động vật, thiên nhiên thì cần những điều kiện, bằng cấp gì nhỉ? Tôi muốn tự do đi thăm thú những mảnh đất xa lạ, thoát khỏi cuộc sống Lừa quá đi. Vì tài năng hổng có nên mất phương hướng. Xét lại bản thân thì tôi không có thế mạnh gì cả, đau lòng quá, mơ ước của tôi là làm bác sĩ thú y với huấn luyện chó. Nhưng ở Lừa thì có đào tạo món này và coi động vật ra đéo gì đâu. Bế tắc quá cacc ạ. Ngày ngày đi làm gặp bọn đồng nghiệp công chức mà chán ngán vô cùng.

Thôi tôi đi cafe lượn lờ chút cho đỡ nhớ con vện cũ đây, vô tình gặp lại nó, ngủ ko yên mấy ngày rồi.


DragonFly (2115)

Ref: MBTradingVN (2091)

Anh chỉ trên răng dứoi bình xăng thôi cô. Nếu cô có lòng thì giảng cho anh mấy vụ oil hedging như nào nghe cho nó vỡ vạc đôi chút. Thành thành. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (2116)

Ref: DragonFly (2115)

Găng mới bình xăng thì quantâm đến já zầu làm cái mả cụ nhà cô à.

Từ jờ Zì chỉ jảng trựctiếp các câuhỏi của các cô khi các cô gặp vướnđề cánhân ziêngtư, aka liênquan trựctiếp đến cuộc sống hàng ngày của các cô.

Zững vướnđề khác Zì chỉ jảng theo hấng, hoặc khi được jả xèng cho việc ý.

Zì là taychuyên.


An Hoang Trung Tuong (2117)

Ref: Finn (2114)

Chả cần kỹnăng đéo jì, ngoài sứckhỏe và tinhthần cụngđồng. Gúc trên mạng đi. Đcm jì chứ sang Châu Phi mần nhânđạo thì có mà đầy việc. Lương tháng chừng vài trăm tơn. Được bao cắn bú ngủ ỉa đi đứng.


DragonFly (2118)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2116)

Đéo biết thì câm mõm chó đi. Anh gửi đích danh ai mà tự nhiên chõ mõm vào? Tỉ lần hỏi toàn lờ anh có nói đéo đâu mà tự nhiên dở hơi dập hứng người khác thế. Hệ Hệ


DragonFly (2119)

Ref: DragonFly (2118)

Địtmẹ con Zì Mọi càng già càng vô duyên, anh ghét. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (2120)

Mần volunteer quốctế thamgia zạyhọc tại lúi cao Miên, lương 600 ông tơn/tháng:

http://www.ngojobsonline.com/mien

Mần volunteer quốctế thamgia cứu đói tại Trung Mẽo (Belize, Ecuador, St Vincent), lương 1,800 ông tơn/tháng, thờihạn 19 tháng:

http://www.ngojobsonline.com/doi

Mần volunteer quốctế dài hạn tại nôngthôn lúi cao Nam Phi, thamgia cứu đói và HIV/AIDS, lương thỏathuận:

http://www.ngojobsonline.com/hiv



TΛO (2121)

[si="6"][/si][si="5"] [co="#B05E7A"]Anh Gia[/co]
chú giải [co="#008C3C"]Qónmart [/co] [co="#FF9966"](1885)[/co]
[/si]

[si="5"][co="#008C3C"]Q[/co] là [co="#B05E7A"]Anh Gia[/co] bụng tròn lẳng
chấm nhỏ dưới quẹo về trái
tuột quần coi thử đúng chứ

từ chấm [co="#008C3C"]Q[/co] mọc ra hai cánh
tạo thành vòng nguyệt quế
trước là gái ở phía phải

chấm hết xài đành kéo dài ra
làm cọng búng treo slogan
đỡ tủi thân không chỉ để đái
[/si]


An Hoang Trung Tuong (2122)

Các cô còn nhớ bài [fo: color="#FF0000"]Thằng Mẽo[/fo], Zì jảng zìa em volunteerr [fo: color="#FF0000"]Jennifer người Mẽo[/fo] sang Lừa zạy fủcập tiếng Mẽo cho bầnnông Lừa thời đầu 199x?

Lương tháng em ý chừng hai chục tơn (zo Lừa trả, còn tủchức của em ý chỉ đưa em ý sang, không trả lương), được bao một phồng ngủ gộng chừng chục mét vuông, không tivi không máy lạnh, và zùng toalét cungcộng. Em ý hàng ngày cắn cơm bụi vỉa hè Fồng giá 400 ông cụ một bữa, thua cả Zì và các cô.

Bọn cam Lừa các cô không tưởngtượng ra được, tại sao một thằng Mẽo chỉ cắn trợcấp xãhội cũng đã có 1,000 tơn/tháng tại quêhương mátmẻ jàusang, lại mò sang Lừa làm cái lồn jì khi thunhập còn đéo bằng một con hànhkhất?

Thế là hehe chúng kết tội cả đám volunteers của em ý làm jánđiệp, gòi trụcxuất mẹ hết. Ziêng con trưởngđoàn còn bị ra tòa, xử án tù 4 năm, vì con này trong hànhlý có cả một khảu súng trường.


Hoàng Q (2123)

[fo: face="sans-serif" size="4" color="#330099"]Chào các Bựa nhân![/fo][fo: face="sans-serif" size="4" color="#330099"]Lính mới xin ra mắt, mong được các bựa khai sáng thêm.[/fo]


An Hoang Trung Tuong (2124)

Hehe con nào fía trên đòi mần volunteer quốctế yêm gòi à. Nghe đến châu Phi mới HIV các cái mà lương có vài trăm tơn sun mẹ vòi gòi hả.

Các cô chưa có một nềntảng tínngưỡng cănbản thì không mần volunteer được đâu.


An Hoang Trung Tuong (2125)

Ref: Hoàng Q (2123)

Chầu chầu coong lợng bù điêng


XAY XAP (2126)

mà dì giảng về volunteer đi, giáo viên tiếng Anh hay volunteer lắm, bị cam theo dõi ác liệt, trước e tiếp xúc với 2 ông chắc cũng bị dòm, e mặc mẹ


Bazi Lốp (2127)

Bọn tình nguyện viên Pháp đang ở Lừa để giúp nhi đồng mồ côi& thiểu năng nè.
Tivi Pháp đang chiếu đó.

Phải nói bỏn nhiệt tình thật. Con nhỏ làm cùng tôi hỏi "thế nước mày không có Bubget cho bọn thiểu năng này à? Nhìn chúng tội nghiệp thế"

Biết giả nhời sao đây chi bộ?!

[img=https://fbcdn-photos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-0/11715_795710363826650_7264965327624061084_n.jpg?oh=e5fe3c150db121d25a5f8aa74dc77439&oe=55428D30&__gda__=1425709019_09c2adabb2cb8ccfa730c59d65ce4f4f]


[img=https://fbcdn-photos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-0/10599671_795710430493310_2223450094124740938_n.jpg?oh=54d324ec1c755f3926a02fc649daaf14&oe=550834CD&__gda__=1427138172_ae5eccd78b15e7c7940bd7214c70f70d]



Finn (2128)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2124)

Cảm ơn Zì đã trả lời và cho từ khóa nha. Giờ khuya gòi nên mai rảnh tôi sẽ gúc tìm hiểu thêm.

Hehe nghe đến Châu Phi, tông dật, ebola, bệnh truyền nhiễm, rừng sâu núi thẳm dòi bọ đẻ trứng vào đầu, đương nhiên tôi sợ vãi dắm chứ Zì. Tôi sức không được khỏe và khả năng sinh tồn trong thiên nhiẻn là không có, nên mỗi khi nghĩ đến việc vật lộn với tự nhiên tôi thấy khá sợ hãi.

Tôi sẽ thử tìm xem có hoạt động nào phù hợp với thể trạng không. Tôi ko hiểu Zì nói ko cần kỹ năng gì là sao? Giả dụ như Ngôn ngữ, sức khỏe, sinh tồn, cứu hộ, sửa chữa...ko lẽ vô dụng bất tài cũng được nhận hết? Tôi thích động vật nên muốn làm những việc kiểu như cứu hộ chó, mèo, gà vịt, chữa bệnh huấn luyện thú cưng. Liệu có tổ chức chết tiệt nào nhận không Zì.


TΛO (2129)

[si="6"][/si][si="5"]gởi [co="#B05E7A"]Anh Gia[/co] bàn chuyện chợ[/si]


TΛO (2130)

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjQyPJltMrvKjyvLjfLrVgzbuvqE004D12Ui52-7gsznsm90HAv0S85fgx6X5i9-xnNGwAdp25qc2Nyxz-p3DU2ZkbkCbVIB5RCMZ_KWF5bcgIdryZrpSUTn_vBzWGR833BAyxct8GKU08/s1600/Mart.jpg[/im]


Ngẩu Pín (2131)

dài mõm chờ Dì vĩ đại vụ Loan phượng cắn soài tổ sư mãi đéo đc chữ con cạc nào dcm đen.


Nguoi Ha Loi (2132)

Ref: Lý Toét (2025)

Anh Toét có đùa hông vậy?
Chả dụ Nga chỉ xuất dầu rồi mang xẻng về đổi thành rups chia nhau thì đúng vậy. Hiện giờ lãi xuất vay tiền trong nước cớ 20%, vay ngoài nước thì không dễ, và nếu có vay được, tỷ giá hông còn dưới 30 rúp một Tơn mà qua một đem đã lên 80 đồng ăn một Tơn. Các đồ tiêu dùng thực phẩm phải nhập khẩu cũng theo đó mà len. Các hãng dầu của Nga cũng vay vốn của phương Tây nhiều chứ. Em nghĩ với thìj trường taif chính vốn của Nga biến động vậy thì doanh nghiệp của Nga cũng sẽ chết cả nút như ở Luwaf. Hay đó là tuyên truyền của đế cuốc?


TΛO (2133)

[si="5"][co="#FF0000"]gợi ý cho Vu Van Oai[/co][/si]

[si="5"][co="#0000FF"]MEGASHIP.NET là website nên logo trên giấy tờ phải đọc ra ngay, không được để khách rặn ỉa.

Đơn giản với chút màu mè thôi, ví dụ như chữ in đậm cỡ 24 font Algerian là được rồi.

Slogan có thể là “nhanh hơn sóc” đặt bên dưới. Cho con sóc ngồi trên chữ SHIP hoặc dấu chấm, chồm xuống chỉ vô slogan[/co]
[/si]


Vu Van Oai (2134)

Cám ơn Anh Tào vẫn dành tình thương mến thương cho megaship.net sau cuộc thi. :)

Như lời hứa ban đầu, nay em chính thức tiết lộ phần quà dành cho các văn công có market tham gian thi thiết kế logo megaship.net: Phần quà là một xuất paibox của Zì kính yêu ;). Nếu văn công nào đã tham gia paibox rồi thì có thể chuyển nhượng cho người khác. Vậy xin mời các văn công sau confirm lại cho em qua email: oaivuvan@gmail.com trước ngày 21/12/2014 để nhận quà:
1, Anh Hốc.
2, Anh Đong tàu ngầm.
3, Anh Suc.
4, Anh Vo cá mập.
5, Anh Ca Longin.
6, Anh Tào.

Chúc các văn công một ngày mới lợi nhuận.


alex xander (2135)

Ref: TΛO (2110)

con bu-zu này bị điên à ? vẽ đi? nói đéo gì như đồng-cốt.


chuẩn tướng (2136)

An Hoang Trung Tuong,
Cho đệ hỏi, không biết vì lý do gì dạo này đệ bị sụt cân nhanh chóng: từ 68kg sau 3 tháng còn 64-65kg mà ko ró nguyên nhân:
Đã xét nghiệm máu: không bị viêm gan B, C..
Siêu âm thì thấy gan hơi to
ăn uống, ngủ nghê, vẫn bình thường, quan hệ tuần 1 đôi
Có cách nào để lên cân lại không huynh? và lí do bị giảm cân vẫn còn là dấu hỏi? chưa ró nguyên nhân

Rất mong Zì khai sáng
Cảm ơn


Tõm Cầu (2137)

Địt mẹ con Finn, sao mài không mua một ông chó gái, anh recommend mua ông Malinois, ông này để nhiều con một lứa, và cũng chưa có nhiều ở Nừa, để mà nuôi làm giống.

Mài nuôi ông chó gái này thì tầm 18 tháng là đẻ, mỗi lứa 8 đến 10 con, mỗi con tầm 9-10 triệu Minh gâu. Sau đó có kinh thì tính tiếp. Vừa làm việc theo đam mê, vửa có tiền, khác đéo gì phò.

Còn thích hoành, lên đây bảo chúng nó làm Nô gô mí cả bộ nhận ziện thương hiệu cho, rồi lên Vietpet, vietdog cái mả mẹ jì đó mà lân la mà tiếp thị.


6 son (2138)

Chúc mừng cô 1 Khía nha.
Công bằng mà nói cô trình bày bài bản nhất.


Tõm Cầu (2139)

Nôgô với xìlogan đẹp bằng giời mà vào trang web ông Oái thấy lủngcàlủngcủng cũng ngại. Thay vì đầu từ vào Nogô, ông Oái tìm thầythợ thiếtkế oeps cho nó đẹp vào. Chứ anh vào thử thì nhiền zõ chán.


Lý Toét (2140)

Ref: Nguoi Ha Loi (2132)

Sổ sách kế toán không thể nói khác được. Tuy nhiên, đồng rub "rơi tự do" là do người Nga thu gom đô la bằng mọi giá để tẩu tán ra nước ngoài. Hiện tượng này dân gian gọi là "Tư bản ra đi, XHCN ở lại". Trong khi đồng rub dư cung, tràn ngập thị trường, thay vì tung vàng hay ngoại tệ để chuộc rub về thì ngân hàng Trung ương Nga lại tăng lãi suất làm cho rub không còn điểm tựa nên tỷ giá chợ đen 80 rubs/đô định hướng của tỷ giá chính thức.

Viết "rơi tự do" trong ngoặc kép là tại vì chủ quan người Nga lấy đồng tiền thù địch (đô la) làm quy chiếu mới ra cớ sự. Tuy so với đô thì rub mất giá hơn 2 lần nhưng chỉ số CPI ở Nga từ đầu năm đến nay chỉ ở vào khoảng 10% (để so sánh, CPI của VN năm 2008 là 19.87%, năm 2011 là 18.13% - nguồn báo đảng). Ở khía cạnh khác, khối dự trữ ngoại tệ 500 tỷ đô của Nga sẽ có giá trị gấp 2 nếu tính bằng rub.

Mà lạm phát ở Nga không do kinh tế thị trường mà do chính sách của chính phủ Putin. Putin cấm vận trả đũa và chặn nguồn cung cấp từ các nước Balkan. Trước đó, nguồn cung từ Ukraine cũng bị Putin chặn. Nguồn cung bị hạn chế thì giá phải tăng là đương nhiên.

Nói kinh tế Nga rối loạn vì cấm vận của Phương Tây là không công bằng. Phương Tây chỉ NATO (No Action, Talk Only), còn Nga của Putin đã thách thức sự cấm vận đó. Mặc dù vậy, doanh thu vũ khí của Nga lại tăng mạnh. Không loại trừ IS là khách sộp của Nga.

Quốc tế ít người nhắc tới một nguồn cung dầu quan trọng cho thế giới đó là IS. Độc đáo ở chỗ, nó là nguồn cung ngoài sổ sách của giới dầu mỏ. IS bán giá nào, sản lượng bao nhiêu là điều bí ẩn. Nó là điểm "rò rỉ" mà cái "đập" (dam) OPEC bất lực trong việc giữ giá.

Kết luận: Nga tự tay bóp dế nhiều hơn là do ngoại cảnh tác động.


Day-dreaming (2141)

Zì ơi em hỏi Zì chút.

Em bị ngứa nổi mề đay, thường cứ 2,3 năm lại bị một lần, vào thời tiết băt đầu lạnh. Trước nếu uống thuốc tây (thuốc dị ứng thời tiết kèm bổ gan) thì dứt được 2,3 hôm rồi lại phải uống tiếp. Thuốc bắc, nam thử vài chén rồi bỏ vì chẳng thấy tác dụng gì.

Năm nay sau 2 năm gì lại bị lại. Lần này nó hay bị nặng lúc chiều tối. Tức là nổi ngứa nhiều. Càng rỗi rãi, ngồi ko lại càng bị ngứa nặng. Đôi lúc thấy hơi tức ngực. Chắc phải kiếm chuyện làm luôn tay luôn óc mất. Tình hình thế gần 2 tháng rồi. Chờ mãi mà nó chẳng hết.

Zì mách em cách nào với.


Nguoi Ha Loi (2142)

Hyehye anh Toét lói zất chi là có lý. Đúng là số dự trữ ngoại tệ bán ra rúp thì được dôi trên gấp đôi, zưng việc service nợ cũ và vay nợ mới sẽ đắt hơn nhiều. Mặt khác với các vấn đề hiện có của Nga, và với giá dầu hiện nay thì liệu số dự trữ đó có bị bốc hơi nhanh chóng?

Chả dụ là anh thì anh có mua Rúp vào để đầu cơ hay không? Hay là với sáng kiến tự bóp dế của Nga thì chẳng biết đâu mà lần?

Em đang tính giá dầu hạ nữa thì mua ít ETF dầu để kiếm chút tiêu lúc nghỉ hưu, cơ mà anh nhắc đến đám dầu lậu của IS đâm ra ngại quá!


Dang Vo (2143)

Úi giời!
Anh Oai tạng tôi cả vé xem phin BaiBox, tôi xin chân chọng nhận hai tai.
Xin anh nhận lại của tôi một lại! ơn anh như giời bể, anh giúp dắt tôi đi xem phin phỉn anh nhế.


Dang Vo (2144)

Lại quên, địt cụ con Tõm 2139 phát, tội ngu lanh chanh. Phải có logo trước rồi mới thuê làm oep sau.


Glory King (2145)

An Hoang Trung Tuong said... (2124)

Phải rồi, thưa Trung Tướng Vĩ Đại, khi không có một Đức Tin vững vàng, nói trắng ra là vô thần, người ta không thể làm những điều mà người có Đức Tin làm được.

Bọn Tây trắng, có nằm ngửa ra đéo cần làm gì vẫn đủ ăn, song chúng vẫn la liếm đến châu Phi, đến Lừa, đến mọi chốn ma mọi... để cống hiến sức lực, một cách công chính và thượng đẳng.

Điều này, đến bọn Hàn Nhật còn đéo làm được. Người Da Trắng thượng đẳng hơn bọn châu Á các cô nhiều tỷ boong.


Glory King (2146)

Con Bín Nghé quỳ xuống lạy Zì ngay địt mẹ mày.


Lý Toét (2147)

Ref: Nguoi Ha Loi (2142)

Kinh tế định hướng XHCN có những quyết định khiến bọn Giãy chết không thể hiểu được. Chỉ riêng việc quản lý vàng và đô ngân hàng nhà nước kiếm được mỗi năm 4 tỷ đô, ngang với thu nhập từ dầu thô, lời của TS Lê Thẩm Dương. Kinh tế Nga hiện nay cũng không khác mấy.

Ở trên kia tớ đã trình bày, thay vì bán đô trong dự trữ để cứu Rub như thông lệ bọn Giãy chết thường làm, thì NH TƯ Nga lại lăng lãi suất trong bối cảnh thị trường dư thừa Rub. Kết quả là đô ngoài chợ đen cao hơn giá chính thức 20 Rubs mỗi đô. NHTƯ Nga bán đô ra chợ đen thì sẽ thu bộn so với bán ra theo hối đoái chính thức.

Kết luận: lãnh tụ các xứ XHCN tỏ ra "kém cỏi" trong điều hành kinh tế quốc gia nhưng họ kiếm tiền rất giỏi, vì họ được phép làm những điều mà chính trị gia Giãy chết không được phép làm.


VodkaWhisky (2148)

Ref: Glory King (2145)

Tôi đéo nghĩ là việc bọn Tây lông nó tham gia các tổ chức NGO có liên quan gì tới đức tin cả. Tôi cho rằng nó bắt nguồn từ văn hóa của chúng nó khuyến khích tự do & xã hội nó phát triển ở mức cao trong tháp Maslow.

Cách đây chục niên, vện tôi có dẫn về một con bé Anh quốc Pín 17 tuổi, cỏn nói cỏn học hết cấp 3, được nhà nước tài trợ tiền cho đi ra nước ngoài 1 năm, thế là cỏn chọn sang VN đi dạy tiếng Anh cho trẻ con. Ấy là vện tôi bẩu tôi thế chứ ngày đó English của tôi như kẹc, tôi biết đéo đao he he he

Anh nào hỏi về vụ ra khỏi nhà bố mẹ nhẽ anh ấy còn tin tin?. Nếu anh có hứng tôi sẽ kể về case của tôi, một con Lừa BKC chính hiệu, he he he


Củ ChuốiTây (2149)

Transaction ID #9BY36924XL288481P)

Item Title:
Paibox Membership Annual Fee
Pay to join: Paibox Annual Fee
Your Google login email: Văn công Bi_bo
Date: Dec 17, 2014
Time: 12:37:47 GMT+07:00
Status: Completed

=============================

Transaction ID #87H05566AH696014V)
Item Title:
Paibox Membership Annual Fee
Pay to join: Paibox Annual Fee
Your Google login email: Thap Tam Ca
Date: Dec 17, 2014
Time: 12:41:36 GMT+07:00
Status: Completed

==============================
Cô Bi_bo và Thap Tam Ca gửi lại email lên nhế, để bộ đội Zì gửi thư mời.


cu Tí (2150)

Ref: VodkaWhisky (2148)

Tui đây tui đây, anh kể đi tui hóng với. Tui thấy Zì hay khuyên 1 số anh ( Lói, đầu cuối...) là nên ra khỏi nhà sống rời bốmẹ thì sẽ cảithiện được tìnhtrạng u uất trong cs hehe
.


VodkaWhisky (2151)

Ok, có anh hóng thì tôi đăng đàn kể cái vụ thoát thân của tôi, đcm.

Tôi ở quê nghèo BKC, pa ma tôi xuất thân bần nông, họ hàng gia phả đéo ai bị tèo ở CCRD. Thế nên nếu có bị tịch thu cọng lông giái thì cả lò vẫn đội ơn cụ củ, đến đời tôi tất nhiên bị tẩy não y hệt, đcm y hệt như những thằng khác.

Suy nghĩ vì thế là đéo thể khác được, luôn luôn là những lời "Cố học đi đcm không học chỉ ăn kứt", sau này kiếm việc vào "biên chế", ... "mày đầu óc tốt đấy có cơ làm quan" ... Tôi đã từng coi là chân lý, là kim chỉ nam để phấn đấu.

Cuộc sống, suy nghĩ của tôi bị bó buộc, gò bó như thế. Cơ mà những việc trên đéo có gì đặc biệt, thế mới tài. Vì thằng BKC bần nông đéo nào chả thế

Cái nghiệt ngã của tôi là pa ma tôi thoát ly được kiếp ngửi đít trâu, phấn đấu được một chân "ăn lương nhà nước" quèn rỉ, không bổng lộc, không khả năng đớp hít. Và pa tôi lại có năng lực khá là vượt trội trong đám lâu nhâu, thành ra ổng luôn u uất, phẫn nộ, chán chường, gato, hậm hực ...

Ổng bắt tôi học như một thằng điên, đặt tất cả kỳ vọng vào tôi, hi vọng vào một ngày tôi có thể kiếm được một vị trí có thể đục khoét được, đcm, bi kịch cho một tuổi thơ.

Ngắt cồng cái.


VodkaWhisky (2152)

Pa tôi kìm nén tôi mọi nhẽ: không chơi bời, không thể thao, không tiền bạc, ... nói chung không gì cả trừ mỗi việc học. So với tất cả các bạn của tôi trải dài từ bé tới nhớn, nhẽ chỉ có mình tôi chịu sự quản thúc dã man thế, đcm đéo khác lồn gì một trại tù CS, đcm. Hồi nhỏ tôi đéo phát khùng lên nhẽ đã là một kỳ tích.

Rất may là tôi thích đọc sách, tôi đọc từ báo đảng cho tới hàn lâm, từ nhảm nhí tới nghiêm túc, ... và tôi biết rằng ngoài kia có tự do, và chỉ có thể thoát ra khỏi pa ma tôi mới có thể có một cuộc sống đúng nghĩa. Qua sách vở, dần dần tôi đã biết bật lại pa ma tôi một cách chính đáng và hợp lý, mầm mống phản loạn bắt đầu he he he.

Tôi chính thức thoát khỏi pa ma tôi khi tôi đi học ĐH, nhưng đó mới chỉ là về mặt vật lý, tinh thần tôi vẫn là nô lệ, ... bởi tôi vẫn phải ngửa tay xin tiền ổng hàng tháng, đcm mỗi tháng ít nhất 1 lần.

Mỗi một lần xin tiền ổng, đó là lúc nhục nhã nhất của tôi, đcm. Một thằng thanh niên 18 tuổi phải ngửa tay xin tiền bố mẹ, cũng không có gì là quá đáng ở Lừa. Nhưng cái cách ông già tôi cho tiền tôi, nó như là một sự bố thí, kèm thêm những lời giáo huấn mà không khác gì những lời đay nghiến, "nhục nhã" không diễn tả hết được cảm giác của tôi cacc ạ.

Ngắt cồng trước khi chửi con cụ, he he he


Finn (2153)

Ref: Tõm Cầu (2137)

Tks anh cầu tõm đã khuyên. Tôi mà có tiền thì tôi biến nhà tôi thành trại động vật rồi. Khổ cái vỡn còn tintin, mới đi làm thôi nên ko đủ điều kiện chăm chó ngoại.


MADONNALILY - MADONNALILY (2154)

Post riêng cho Zì và Lói
-------------------------
Nay mới có thời gian đọc kỹ cồng của Lói. Mong là vện của Lói có tình yêu đủ lớn, đủ bao dung, và hiểu thấu đáo căn nguyên, xuất phát điểm dẫn đến những hành động đáng trách của Lói (bóp cổ, tát... gì đó, huhu) để có thể thứ tha và rộng lượng.

Bạn Lói này đúng là đệ tử của Zì nhẻ, toàn làm khổ những liền bà yêu mình (ex: mama, vện...), mỗi người một cách. Là hai đồng chí Zì và Lói tự nhận - tự kể nhé, chưa phải đánh giá của Ly.

Chán quá đi mất thôi thầy với trò ơi. Làm Ly nhớ đến cồng cũ của hai người.

Sorry, vì có thể cả Zì và Lói đều không thích Ly quote lại cồng này đâu, và cũng chưa chắc hai người đã nhớ mình từng nói những lời này, nhưng Ly vẫn quote để hai người tự đọc lại.

Cố gắng khắc phục lỗi lầm và yêu thương hơn nữa những người yêu thương mình -Không bao giờ là quá muộn.
====================
*** Lời Zì:
"Từ sáng tới jờ mama Zì gọi Zì mấy lần hehe Zì bận không nhấc mái. Tưởng có chiện jì, hóa-ga y gọi Zì về ăn canh zưa.

Chỉ là canh zưa nấu cá thôi, ăn mới cơm trắng. Có sơnhào hảivị jì đâu. Zưng mama fải gọi mấy lần. Còn Zì thì không nhấc mái.

Canh zưa là 1 món Lừa mà Zì thích rất, gần như thích nhất, nhẽ từ 40 năm gòi, zưng jờ gất ít chén, vì ổng quá cầukỳ fứctạp.

Như vậy đấy, Zì vưỡn thế, chỉ quen mần khổ liền-bà của mình. Zù là người ở ngai cạnh, hay người cách xa ngàn câylômếch.

(An Hoang Trung Tuong
2012/02/19 at 16:36)
=================
Lời bạn Lói:

"Nghe Trung Tướng nhắc đến (mentioned) mama Người, tôi cũng muốn chia sẻ về mama của tôi.

À, đầu tiên, hãy dành một chút cảm thông và chia sẻ đến những ai trên quả đất có một Mama tồi tệ, đáng quên, hay tệ hơn là không có cả Mama… Vì họ sẽ tổn thương khi nghe tôi kể về Mama mình.

À, mama của tôi là hẳn là Liền Bà hẩm hiu, vất vả, cơ cực và Thiên Thần nhất toàn cõi vũ trụ nài.

Người có thể rất lắm khi lắm mồm, ngu xuẩn, nhẹ dạ, cả tin, cảm tính quá đà, mù quáng, thiên vị… song chúng chả thể nào qua mặt Tình Yêu vĩ đại mà Người dành cho tôi, đứa con độc nhất.

Hẳn chưa từng có gã con nào làm Người tổn thương nhiều như tôi. Cũng chả có người mẹ nào tha thứ và vị tha vô bờ bến như Người vẫn đã đang và sẽ.

Phải, nếu không có Người, ắt tôi đã bốc cứt ăn vã từ lâu. Tôi tin rằng, thằng đàn ông muốn cân bằng cần phải có hai liền bà quan trọng nhất: vợ & mẹ..." (Đỉnh Cao Chói Lói - 2012/02/19 at 17:48)
==================


Day-dreaming (2155)

Ky đẹp giai chởi con cụ xong chưa?


Finn (2156)

www.vvirc.vn/index.php/vn/danh-cho-tinh-nguyen-vien/thong-tin-cho-tinh-nguyen-vien/215-ngos-co-hoi-viec-lam-tai-cac-to-chuc-phi-chinh-phu.html


Silkroad (2157)

Anh Ky biên nhanh tôi đang hóng.
Tôi thấy anh cũng na ná tôi ạ dcm


VodkaWhisky (2158)

Tôi cũng đã cố vật lồn, quên vật lộn (@F1) để kiếm tiền hòng thoát ly làm cách mạng. Nhưng đcm con cụ, nó không hề dễ dàng gì cho một con chim có thể tự bay khi cả đời sống trong lồng, và cái xã hội nó cũng không rộng mở đối với một thằng chưa bằng cấp thời đó. Tôi lăn lộn gia sư, dạy vi tính, viết luận văn thuê, ... nhưng vẫn đéo đủ cháo đổ mồm. Giờ nhìn lại thì tôi thấy tôi vẫn cố chưa đủ ngày đấy, nên tôi luôn chửi đcm những thằng đổ lỗi he he he

Mỗi năm 2 lần, nghỉ hè và nghỉ Tết là những ngày chán nản nhất của tôi. Về nhà là lại ru rú trong nhà để mong những ngày nghỉ hết đi để tôi có thể quay lại với tự do (trong một chừng mực nào đó)

Khi tôi tốt nghiệp, Tết đó tôi về nhà, nghỉ Tết xong tôi dõng dạc & hiên ngang "Bố cho con xin 1 tháng tiền ăn nữa - đây là lần cuối cùng con xin tiền bố". Ông già tôi cười nhếch mép "Còn phải tốn tiền nhiều cho mày, đừng tưởng bở". Lúc đó tu vi tôi cao con mẹ nó rồi, chỉ bảo "Con sẽ cố, he he he"

He he he, thế là tôi ra đi, lúc đó là lúc tôi cảm thấy tự do thật sự, dù rằng những bước đấu tiên bao giờ cũng khó khăn (có những lúc làm không công, có lúc nhịn đói vài ngày với thuốc lào nước trắng, ...) nhưng cuối cùng thì tôi cũng vượt qua, và nó làm cho tôi có một cảm giác thật sự sống, thật sự là mình, một con người đúng nghĩa.

Thế nên bây giờ tôi bảo vện tôi, nuôi con tới 18 tuổi mà chúng có thể ra khỏi nhà là tôi mãn nguyện lắm rồi.

Cuộc sống riêng của mỗi người, hãy tự lăn lộn và xoay xở, ngày nào còn dựa vào pa ma, ngày đó ta vẫn chỉ là trẻ con.


Finn (2159)

Đang gúc về NGO và yêu cầu tuyển dụng của nó thì thấy không đơn giản về đầu vào như Zì nói. Lương lậu ko phải vấn đềchính vì lương nhân viên mới vào là từ 3-500usd, cũng ko phải thấp so với thu nhập ở Lừa, ngoài ăn ở chắc cũng chả có gì phải xài đến tiền ở những nơi khỉ ho cò gáy cả.


cu Tí (2160)

Ref: VodkaWhisky

Anh Ca để tui chưởi con cụ cho hehe, mời anh cốc lước cam cho mát duột, dồi lại cầm mic !


VodkaWhisky (2161)

Bổ sung thêm tí vào chuyện tôi ra đi tìm đường cứu thân, mấy tháng liền thi thoảng tôi gọi điện về chỉ hỏi thăm sức khỏe, báo là tôi vẫn ổn mà không nói tôi ở đâu. ĐCM pa ma tôi hoang mang rất. Lúc đó tôi rất hí hửng vì làm cho ông bà lo lắng kiểu đó, sau này cũng hơi ân hận.

Đi đến tận Tết tôi về, quẳng cho bà già 5M tiền thưởng (to phết đừng đùa) mà mặt không biến sắc, nhìn pa ma luống cuống nhưng vui ra mặt làm tôi đcm sướng âm ỉ. Bà chị tôi tâm sự bẩu bố mẹ bẩu chị mày hồi Tết đi mất làm bố mẹ ngỡ ngàng thảng thốt cứ như mày là con người khác ấy. Tôi bẩu tất nhiên tôi giờ khác, vì tôi là người tự do, he he he, đcm thật là hãnh diện vô đối

Chốt lại là ở nhà với pa ma thì chỉ có cắn cứt.


Day-dreaming (2162)

Nghe song chuyện của Ky, thấy dường như tuyền BKC chả khác nhau mấy.

Trách sao pama? Vì vốn bản thân họ đến chết mà còn có nên thân đâu. Có bao nhiêu là nỗi: lo chết ko ai chôn, lo hàng xóm chê cười, lo con dại, lo cháu hư. Sao đành 18 tuổi mà dám vứt con ra ngoài tự do

Trách sao pama? Vì cả xã hội hiểm nguy đến từng viên gạch lót đường. Họ tưởng vòng tay của mới đủ vững chắc an toàn để bảo vệ, để chỉ đúng hướng.

Cho nên ...


VodkaWhisky (2163)

Cảm giác tự do tuyệt đối là một cảm giác sung sướng tận cùng, tột đỉnh, vô biên ... mà tôi cho là không gì có thể sánh được. Không biết cảm giác lên đỉnh với hoa hậu thế giới nó như thế nào, nhưng về tự do thì tôi nghĩ con cụ nói đúng, đcm đúng thì phải công nhận he he he.

Một lần khác duy nhất mà tôi lại có được cảm giác tự do ấy là khi tôi một mình ngồi trong chiếc xe ghẻ (xe đi mượn & lúc đó tôi đã có đủ tiền mua xe) trong một ngày mưa rả rích. Lúc đó tôi có cảm giác như thế giới của mình thu gọn lại trong chiếc ô tô, mình như hóa thành một người khác untouchable, tất cả những mệt mỏi, khổ đau, ... đều bị đẩy rớt ra ngoài. Thời gian như dừng lại, những giọt mưa rơi xuống kính xe như một bộ phim quay chậm, cuộc sống có ý nghĩa và hạnh phúc hơn khi ta đéo phải loay hoay với cái áo mưa cùng đôi giày ướt sũng. Và lúc đó tôi chợt ngộ ra tại sao bọn Mẽo nó lại có khả năng sáng tạo đến mức đó. Đó chính là sự tự do.

Hãy từ giã pa ma để bước ra đời mà hưởng tự do hỡi các văn công. Tự do cái con cụ củ, he he he


An Hoang Trung Tuong (2164)

Lếu thoát khỏi nhà pama sớm, Zì khuyên các cô đừng bập vào món jađình & concái vội. Điều này khá quantrọng.

Hai trạnghuống có khảnăng xảy ra, một là, các cô độtnhiên chíthú với độnglực jađình, chămchỉ đong xèng nuôi vợ chăm con, và zần nên tiếnbộ. Và hai là, các cô sa vào bếtắc hoàntoàn.

Đáng tiếc, ở Lừa, trạnghuống No2 chiếm tới 80%.

Trạnghuống No1 xảy ra khi vợ (chồng) các cô cũng có nănglực, và cũng nhiều máu nóng như các cô, yêu & thương các cô thực lòng, sãnsàng đi cùng các cô tới cuối đời ông chố, hoặc em ý có nềnmóng cănbản zìa jáodục, chuyênmôn, hay kinhtế. Tấtnhiên các cô cũng cần sự maymắn. Ở đời, mà thiếu maymắn, thì chỉ đủ cắn thôi.

Chảdụ, lếu jađình bên vợ các cô biếu các cô zăm tỷ ông cụ mần vốn sinhnhai (hoặc phóng các cô vào một vịtrí quốcdoanh màumỡ), thì tội đéo jì không nhận, và nhân nó lên.

Zưng Zì nhắc lại, khảnăng này hoàntoàn hiếmhoi, và cũng không phùhợp cho zững anhhùng zơm nhiều tựtrọng. Papa vợ các cô chỉ biếu các cô xèng (đang mặcđịnh các cô là jai nghèo nha) khi cô con gái của anh ý hehe đang có zững vướnđề nghiêmtrọng về nhansắc và tuỏitác.

Số đông còn lại, thuộc trạnghuống No2, sẽ lại lao vào vòng xoáy của đời cha đời ông, đéo thoát ra được. Lếu chỉ có một mình, các cô khảdĩ chui mẹ qua Miên trồng zau nuôi cá, hay sang lúi cao Phi Châu mần tìnhnguyện. Zưng khi các cô đèo thêm con vện trẻ và anh nhiđồng, chiện này khó lên cơvàn.


An Hoang Trung Tuong (2165)

Zưng đcm, lếu [fo: color="#FF0000"]ở Lừa[/fo], và [fo: color="#FF0000"]các cô là jai đực[/fo], thì việc tránh sađà vào jađình concái sẽ cực khó thựchiện.

Chả nhẽ phải ngưng mẹ chiện yêuđương jaocấu, đêm đêm sóclọ khan thay vì ngủ trong bụng gái? Điều này ácđộc và phi nhântính. Zì đéo ủnghộ.

Khi yêuđương jaocấu, tộinghiệp [fo: color="#006600"]Lừa Đực[/fo] các cô, hầu như các cô sẽ bị túm đéo cho vùngvãy. Zì lúc đéo nào họp cùng mấy con đực tintin, cũng nghe chúng than vện đang đòi cưới, tắt kinh 2 tháng gòi, và hút thai 3 lần gòi.

Sao thế vàngson?

Chả nhẽ các em không thích hay không biết cách tránh thai? Chả nhẽ các em thựcsự muốn gắn đời các em vào đời một thằng jai chưa có sựnghiệp cặc jì, cũng chả có xu cặc nào? Chả nhẽ các em tin vào sứcmạnh của tìnhyêu, đến thế? Tìnhyêu nào khảdĩ mang cho các em căn nhà ấmcúng khi trong túi nó moi mãi đéo đủ 1 trẹo đồng?

Đànông muốn nên sựnghiệp, thì cần có sau lưng một đànbà. Điều này bọn Tây Bương nói suốt gòi. Zưng Zì bù thêm, zằng đànbà ý, nhiều khi chính là người đã zũngcảm từbỏ con đànông của mình. Nó (aka con đànông của các em) xứngđáng được như vậy.


Culi Culi (2166)

Alo anh Zì và các anh chị ai biết tin cho tôi hỏi vụ sách ngũ niên như nào rồi nhỉ?

Đíu nhận được thông báo gì là sao?


TΛO (2167)

This comment has been removed by the author.


Lão Bựa (2168)

Cô Kệ tui đâu nhẻ? Lão và thím Vợ Đánh zất vui khi offline mí cô. Hãy báo trước thời gian cụ thể để dàn xếp nha.


TΛO (2169)

[si="5"][co="#FF0000"]T[/co][co="#000000"]Λ[/co][co="#FF0000"]O [/co][co="#0000FF"] tán nhảm một kiểu vẽ chữ mart trong Qmart của Anh Già.

Nét đầu tiên kéo dài thành mái hiên nhưng không là mặt tiền, vì Qmart sẽ đầu voi đuôi chuột. Tiền là t có thanh ngang che hành lang. Những đường xổ dọc làm hàng cột chống, cột La mã cho nó sang. Hai bên trên a là giếng trời bao la, hút khí thải cho đỡ khai vì bụng nó là nơi để đái. Đuôi của rờ chạm vô đầu tờ trên đặt bệ thờ phía trước có cột cờ. Bệ chữ tê... [/co][co="#FF0000"]T[/co][co="#000000"]Λ[/co][co="#FF0000"]O [/co][co="#0000FF"] bí, thôi cột con dê Anh Già vô đỡ vậy.[/co]
[/si]


An Hoang Trung Tuong (2170)

Ref: Culi Culi (2166)

Zì sẽ thôngbáo cụtỷ khi mọi việc xongxuôi


An Hoang Trung Tuong (2171)

Ref: Day-dreaming (2141)

Em là bị zịứng thờitiết. Bú thuốc chỉ có tácdụng tứcthời. Muốn chữa khỏi hẳn chỉ có cách Tắm Nước Lạnh.

Tắm suốt mùa đông luôn. Lếu không zám tắm toàn thân, thì tắm từ ngực jở xuống.


Culi Culi (2172)

À vầng anh Zì, dạo này lặn kỹ quá nên ngoi lên hỏi cái thôi. Tôi sợ bị miss cái thông báo nào của Zì thì cắn kứt.


An Hoang Trung Tuong (2173)

Ref: Tõm Cầu (2137)

Lấy cặc ra mà được já một ông cún bé 400-500 ông tơn. Đcm lếu quả thực có já ý, thì nó là sóng thôi, trông vầu đó chết vỡ mồm đừng hỏi tại sao.


An Hoang Trung Tuong (2174)

Ref: Culi Culi (2172)

Cô ngu nhẻ. Zì còn có cả email của các cô đặng gởi thôngbáo. Zì còn fải thu xèng đủ 300 cuốn thì mới fáthành. Miss là miss thế đéo nào được.


VodkaWhisky (2175)

Zì sa lông vãi chạn chuyện tránh thai.

Trách trước tiên thì phải là trách những con đực, giao cấu mà đéo chịu dùng bao cao su chứ.

ĐCM chúng nó, đàn ông mà đéo biết bẩu vệ liền bà, đéo dám ra hàng thuốc dõng dạc hô "bán cho anh hộp bao cao su", đcm chúng nó đéo phải là người, mà là ông chó ông trâu


An Hoang Trung Tuong (2176)

Ref: chuẩn tướng (2136)

Lếu không zính B, C, HIV, nhẽ cô bị đường guột.

Cần làm: tăngcường nạp vitamine B1, C, sắt, men tiêuhóa, cắnbú sạchsẽ, và luyện Zâm Công đều.


An Hoang Trung Tuong (2177)

Ref: VodkaWhisky (2175)

Zì là đànông đấy, con lợng điêng ạ.


Culi Culi (2178)

Zì ngu bỏ mẹ cứ cãi tôi.

Email tôi đợt rồi mấy tháng mới log vào, nó xóa mẹ hết rồi. Nhỡ đâu email gì gửi nó vào spam tôi không biết thì sao;

Zì không nghe tôi thì ...
Mà Zì giảng bài đi cứ bật như lò xo.


Culi Culi (2179)

Anh Vodka vừa thôi bú tí mẹ;

Nhiều trường hợp đàn bà không thích dùng bao anh ạ. Đéo phải lỗi của riêng đàn ông.


VodkaWhisky (2180)

Tôi ra hàng thuốc mua bâu câu su, có lần gặp em bán thuốc luống cuống tìm cái túi đen không được loay hoay lấy báo bọc lại. Tôi cười bẩu không cần cứ để anh xách về, anh mua bcs chứ ăn cắp ăn trộm đéo đâu mà phải giấu.

Mấy thằng trẻ chỗ tôi khi được hỏi tránh thai kiểu gì thì mặt đỏ như gấc, hỏi có xài bcs không thì lắc đầu. Tôi chưởi: ĐCM chúng mày chén con gái nhà người ta thì đéo ngượng, đi mua cái bcs mà ngượng thì có phải là người không?

ĐCM, chung quy cũng tại cụ củ, đcmnc


cu Tí (2181)

Ref: VodkaWhisky (2180)

Cụ củ ngài xưa chén tuyền đéo dùng bao mà, haha.


VodkaWhisky (2182)

@Cu Tí: Tôi công nhận là khả năng bâu câu su Lừa sản xuất có thể gây dị ứng (phản ứng) nhiều hơn so với bâu câu su ngoại (not Tào). Tôi chỉ xài có 1 lần (do hết hàng xịn) và bị nên đéo bao giờ tôi xài hàng Lừa nữa he he he. Thêm nữa là chất lượng hàng Lừa thì đéo thể đảm bảo nên xài mà lo ngay ngáy thì cũng tổn thọ mẹ

Nhưng vấn đề chính tôi vẫn nghĩ là do củ sọ của Lừa thôi, khi tư tưởng đéo thông thì đến cái bâu câu su nó cũng thành vấn đề lớn, he he he


VodkaWhisky (2183)

@Cu Tí thật: định trêu anh CuLi mà lại đúng lúc anh Tí trồi lên he he he, thật là đúng lúc quá đi


No (2184)

An Hoang Trung Tuong said... (2165)

Cha khen nhiều, nhưng vẫn nhắc thêm nhời ái mộ Hoàng Tướng đã nhận định đúng đắn sau khi phân tách, biện luận các trạng huống đời súc sinh.

Theo tài liệu Jaohoi Cantyva truyền, thì quả đất nài di nhất có nước Anh Cát Lợi một thời kỳ dài, tuổi kết hôn lần đào của giai là 40 (tứ thập nhi). Nay tụt xuống do bọn nhập cư!

Và xứ đó tuy sương mờ zưng trình đẳng sáng tỏ.

Con Pin đang thụ giáo, zưng ở miền cỏn sống thuộc vùng lìu lìu nhất thời đó.

Cha khuyên các con học, đọc HT. Nhời xác nhận của Cha vào văn tự của HT thay tất cả NGỌC TỶ các thời đại.

Thân mến,
Yêu thương các con vô hạn

Cha bận rộn đong xèng vào cuối năm, cũng tạm được. Tay trái của chính thủ nhiều hơn tay phải. Zưng cha phải làm ngoài giờ hơi nhọc nhằn, Cantyva đồng ý cha làm vì danh dự của Jaohoang Phangxits-Ngài vừa từ chối cuộc gặp với lão Đaila, ko phải là ji jaos hay e ngại bọn lãnh đương quyền mà là đẳng cấp của Cangtiva.

Các con hãy thọ giáo HT rồi dần dần tiếp cận với Cha trên đường về Roma.


Day-dreaming (2185)

Cảm ơn Zì. Em thì rửa mẹt bằng nước lạnh suốt rồi, tắm thì nước âm ấm. Hay đợt này cố tắm lạnh.

Hồi đầu lúc phongtrào đương lên, có adua tập vài buổi, xong xin hàng.

Đợt này tập lại với một nửa trước vậy. Gian nan mà còn hơn cứ ngồi đương làmviệc mà ngứangáy muốn tốc áo lên để giảm ngứa.


Anh Gia (2186)

HỀ HỀ!

DKM CON KY NÀI, BÂU BÂU CÁI CỦ CẶC!

VỪA MẤT SƯỚNG VỪA ĐÉO TẠO RA CÔNG ĂN VIỆC NÀM! DKM A ĐÉO CHƠI.

KHÀ KHÀ!


cu Tí (2187)

Tui thấy dùng bao có nhiều lợinhuận hơn đới cacc ạ, tỉ như tránh có bébi ngoài í muốn, thời gian kéo xẻ lâu hơn vện khoái, dùng xong có thể rửa sạch rùi thủi bóngbay để chơi hehe.


chuẩn tướng (2188)

An Hoang Trung Tuong said... (2176)
Cảm ơn Trung Tướng


bi bo (2189)

Thành anh Chuối Tây đã chuyển giúp tiền nạp vé vào pai bốc :)

Email của tôi là :bibo072012@gmail.com. Nhờ các anh bộ đội mở khóa cho Bibo tôi vào xem phim cái. Tò mò quá đi mất :))

Anh Thập Tam Ca cũng mau chóng thu xếp để vào xem phim cho đúng giờ nhé. Sắp chiếu đến nơi rồi đấy :)


bi bo (2190)

Anh Khía 2052. Chuyện nhỏ, bỏ đi anh. Anh cứ nổ ùng oàng là tôi ưng, tôi vưỡn hóng :)Anh Khía miền tây, mà sao tôi vưỡn nghĩ anh dân bắc kỳ???

Em Ngác rảng viên xa lông cao cấp của A ren la nổ banh ta lông. Anh hôm nay tự nhiên nảy ra ý có thể hiện thực hóa cái ý tưởng liếm môi của em :)Trông cũng đêu đểu. Anh up bên trong pờ rô dếch Anh Già. Em rảnh thì vào trỏng cho ý kiến chỉ đạo nhá :)


FONG GOC (2191)

@ Dì ( 2177 )

Nhẽ hông có câu nài, Dzì nói giọng the thé ??? Hehe!


Ngẩu Pín (2192)

Tôi thì đéo thoát nhà, tôi thoát học.

địt mẹ học lớp 12 mà tôi dốt như con bò, láo như ranh dcm và ngang bướng như Lừa, cô giáo mời mẹ tôi lên gặp nhiều đến nỗi bà phát chán, bố tôi bảo, để tao lên gặp dcm.

Thế là bố tôi lên, tôi ngồi cũng ông, nghe cô giáo kể tội, rồi cô giáo gợi ý cho tôi chuyển trường, ko thì tôi sẽ bị đuổi học.

thế là bố tôi bảo tôi, thôi, đi phụ xe với tao, khi đó tôi 16 tuổi.
Tôi cũng mừng, dí lồn vào học.

đi phụ với ông 1 thời gian, dcm tôi say xe hehe, thấy thàng nào to to xăm trổ là sợ dcm, thời đó đầu gấu đông mà tôi nhát, có thàng lên xe đi, tôi hỏi tiền nó, nó bảo mày ko biết tao là ai hả, tôi lại sợ hehe.
sau tôi nhẩy lên xe ô tô nghịch đề nổ lùi xe, lùi đổ cổng nhà tôi, bố tôi bảo, thôi mày phải đi học lái xe.

thế là tôi đi học lái xe 6 tháng thì phải, khóa 3, trường c500.
trong thời gian học thì ông già tôi dạy tôi lái dần, thế là có bàng xe tải, tôi đã bẻ xe khách lên xuống đèo ngon ơ khi 17 tuổi, các cô gái trẻ miền núi mê tôi lắm, đi đến đâu, trẻ con cũng gọi nhau ra xe thàng : "con nít lái xe".
lái tây bắc, vì buồng lái hải âu cao, từ mộc châu về yên châu lái xuôi theo 1 dòng suốt, tôi vời lái vừa ngắm gái bản tắm suối phê rất, cơ mà toàn già vũ thõng dcm bọn trẻ toàn ngâm ngực khi tôi đi qua.



MADONNALILY - MADONNALILY (2193)

Mời đọc lại:

The first condom của Tai Lông Chim Bương
============
Bonus Cồng:

(1)Các cô thắcmắc kèn (trong bài kêu là Buồi) Zì năm 13 tuổi thì đeo cabốt thế đéo nầu được?

Hehe các cô nên nhớ, kèn Zì năm 12 tuổi đã to đạitướng rùi.

Zì chỉ nặng tầm 30 ký zưng kèn thì chẳng kém pa Zì mấy. Pa Zì rất tựhào về điều nầy, hệtnhư khi y tựhào về vụ Zì biết đọc biết biên năm 3 tuổi.

Ngoài ra, năm 9-10 tuổi thì Zì đã bật quyđầu (gọi là lộn khấc) bằng thủzâm. Và đầu kèn Zì ngay từ hồi đó đã nâu sậm chứ không đỏ hỏn như lũ tintin bijờ.

(2)Các cô đúng là hoàntoàn thấtbại về sexual life Zì thật.
Bọn jàhói như Cẩm Hói, Khùng, Tèo, Cà Lì, Bõ Ninh Bình.. thì hầu như đéo có kinhngiệm về Sex Thiênđàng vì đời bỏn quá là nhạtnhẽo.

Bọn bớt jàhói hơn như Lài Mồm Bẹn, Manh Mặt ./ Trâu, Zũng Hói, Jà Đều.. thì tuyền hạng chỉ nổ suông là jỏi.

Còn bọn tintin thì hehe đéo biết jì đéo biết jì.

Nên các cô đéo biết rầng, thời 6x-7x, ở Bắc Lừa nhà ta đeo cabốt để tránh thai là chính, chứ các bịnh hoaliễu đéo ai sợ.

Tới tận khi Zì xuấtbiên sang Đông Âu, zù các loại hoaliễu như lậu, tiêmla.. đã khá fáttriển, zưng quầnchúng cũng ít chịu đeo cabốt.

Thế nên Zì cho rầng cô Thoóng Xinh đeo cabốt cho Zì bởi vì cô sợ có chửa chứ cô sợ bịnhtật cái đầu buồi ý.

Zù các chứng hoaliễu thời thởi ở Bắc Lừa cũng khá thịnhhành rùi, còn ở Nam Lừa thì nhiều vôđối.

Các cô cũng cần chúý, thời 197x ở Bắc Lừa còn chưa có trò đặt vòng tránh thai, cũng chưa có các loại thuốc tránh thai Khoaitây. Nên vướnđề có chửa của các em fò rất là nanjải chứ chẳng fải chiện đùa.

Các em ẻm thường fòng tránh bằng cách rửa, thụt… ngay sau khi tỉn (Zì sẽ kể sau trong bài khác, cũng về một vụ tỉn cô Thoóng Xinh).

Nếu trót zính bầu thì các ẻm bú các loại thuốc xổ thai tự chế như ziệu mạnh trộn lá jầukhông, cao ônghổ.. và nếu vưỡn không ăn thua thì đi nạo thai.

(3)Vì việc tránh thai thời Thiênđàng khó như thế, nên các em fò thời thởi thithoảng lại đẻ con khi không kịp fá thai hoặc không fá nủi.

Trong một bài khác Zì sẽ kể chiện về các con của cô Thoóng Xinh (các cô lưu ý, có một đứa con cô Thoóng đã tốtnghiệp đạihọc ở Anh Quốc, và lấy chồng bên bển).

Và cả chiện về con của các em fò Thiênđàng khác. Thời thời fò có 3-4 con là chiện thường.

Zì cũng bật mí trước, rầng có vài lần cô Thoóng tỉn Zì mà quên đeo cabốt.

Và sau đấy một vài năm thì cô cổ sinh đứa con đầutiên, khi cổ đã khoảng suýtsoát 30 tuổi.
===================
Còn



MADONNALILY - MADONNALILY (2194)


(4)Chiện fá thai thời Thiênđàng cũng là chiện kinhkhủng và Zì sẽ kể các cô trong loại bài khác.

Tại đó Zì sẽ kể về 3 vụ fá thai của Ma Zì, một số vụ fá thai của lánggiềng và họhàng, và đặcbiệt một vụ fá thai của fò.

Nó sẽ kinhkhủng hơn mọi thứ các cô đã đọc trong các bài biên của Zì so far.

(5)Fá thai khó nhọc như thế, thì nuôi con có đỡ hơn không?

Không hề, ở Thiênđàng thì chả có cái đéo jì nhẹnhàng cả, trừ cái chết.

Zì cũng sẽ kể chiện fò nuôi con cho các cô nghe địt mẹ các cô lũ tintin ăn ./ chó.

(6)Thời Thiênđàng cabốt zùng để tránh thai là chính, vậy có cần tránh bịnhtật không?

Zì jảnhời là có. Tinhiên thời thởi các bịnh hoaliễu không zẫn đến chết người, cho đến tận khi có Siđa, nên quầnchúng đéo sợ.

Bịnh hoaliễu fổbiến nhất thời Bắc Lừa Thiênđàng là Lậu. Bịnh nầy zễ chữa cho hết đau, zưng lại cực khó chữa zứtđiểm hoàntoàn.

Liềnông zính vikhuẩn Lậu thì sau 3-7 ngày sẽ fát bịnh. Còn liềnbà thì chậm hơn, từ vài tuần đến vài tháng, zưng lại khó chữa hơn.

Khi fát bịnh, mủ sẽ chẩy đầy trong ống buồi liềnông và trong âmđạo liềnbà, đau nhức vôcùngtận.

Vài ngày đầu, mủ có mầu trắng. Nếu không kịp chữa, sau khoảng vài tuần, nó sẽ có mầu vàng.

Và nếu để đến khi mủ có mầu xanh mới chữa, thì các cô sẽ bị Lậu mãntính, đéo thể chữa khỏi hoàntoàn được.

Vikhuẩn Lậu có thể sống âmthầm trong cơthể các cô vài chục năm, cho đến tận khi cô đẻ con, nó vưỡn còn hehe, và lây sang cho các con cô.

Trẻ con bị lậu bẩmsinh mắt luôn kèmnhèm vì zử rất nhiều và đặc. Khảnăng chúng bị mù bẩmsinh là rất cao.

Và thường có nhiều khiếmkhuyết bịnhlý khác như hở hàmếch, nhũn não, bạiliệt...
===========
Còn



MADONNALILY - MADONNALILY (2195)

(7)Sau Lậu, thì Tiêmla là bịnh hoaliễu hay gặp thứ nhì thời Thiênđàng.

Tiêmla fát muộn hơn Lậu nhiều (chừng vài tháng), không gây đauđớn nhiều như Lậu, zưng lại khó chữa hơn rất nhiều.

Và cũng có không ít Lừa zính Tiêmla mạntính, cả nhà cùng bị luôn.

Trùng Tiêmla nguyhiểm hơn trùng Lậu ở chỗ bỏn có thể sống lungtung khắp nơi, ngoài hệthống sinhzục, hầu như everywhere.

Tiêmla mà ăn lên mắt thì chắcchắn các cô sẽ bị mù, ăn lên tai thì các cô bị thối tai rùi điếc, ăn lên mồm thì các cô sẽ thành Lài Mồm Bẹn.

Người mắc Tiêmla khi fát bịnh thì trướctiên sẽ có mụn tấm mọc ở vùng quanh lỗ đít, bẹn, môi lớn (ở liềnbà), nách, mép.., cũng có thể bị sốt nhẹ không lýzo.

Sau một thờijan (gọi là Ủ Bịnh) thì có thể các mụn tấm nói trên sẽ biếnmất mà bịnhnhân không cần bú thuốc jì cả. Khi ý bịnh đã chiển sang jaiđoạn 2.

Thế nên nhiều cô mắc Tiêmla đến cuối jaiđoạn 2 rùi mới biết. Địt mẹ lúc ý là quá muộn để các cô có thể chữa khỏi Tiêmla một cách đơnjản.

Và cũng như Lậu, trùng Tiêmla có thể bị vôhiệuhóa khá zễzàng khi bỏn mới thâmnhập buồi/lồn các cô, zưng để bỏn hết hoàntoàn thì cực khónhọc.

Khi đó, xin chúc mừng, các cô đã là bịnhnhân Tiêmla mạntính.
Cũng như Lậu, trùng Tiêmla có thể sống hehe nhiều chục năm trong cơthể các cô, rùi truyền sang cơthể vợ/chồng và con các cô.

Nhưng hơn Lậu, trùng Tiêmla thậmchí có thể sống trong cả bộ xương khô của các cô khi các cô đã được tòtetí chôn xuống mồ. Địt mẹ đây là nguyênnhân để Tiêmla tồntại hàng ngàn năm.

Ngoài ra, trùng Tiêmla có thể sống ở trong khôngkhí hehe một thờijan rất zài. Vízụ trong quầnáo, khănmặt, chậu rửa.. cả tháng liền. Tiêmla cũng zễ lâylan mà không cần tỉn.

Các em Vàng Son nếu xài chung xìlíp cũng có thể zính bịnh.

(8 )Địt mẹ một số Lừa nguxuẩn tin rầng nếu sinhhoạt tìnhzục lànhmạnh trong jađình hoặc với một số đốitác chọnlọc (?) thì sẽ không thể zính hoaliễu.

Địt mẹ đúng là ngu đéo đỡ được. Có zững Vàng Son cả đời chỉ biết mỗi cái buồi chồng mình mà cũng bị Lậu mạntính.

(9)Có zững Tinh Hoa thềthốt rầng chỉ ngủ mới một vợ cực chungthủy và một bồ cũng cực thủychung (cô bồ nầy cũng chỉ ngủ mới chồng cô ý và thằng cha Tinh Hoa kia hehe), thế zưng khi đi khám thì đã nhúng Tiêmla đến jaiđoạn hehe 3 rùi.

Nên địt mẹ các cô, đừng bâujờ có ýnghĩ, rầng một em áo zài quần trắng sáng cắp cặp đến Univercity, tối về nhà gõ piano bên cửasổ, thì chắcchắn sẽ sạchsẽ như ảnh bác.

Bịnhtật, cũng như tainạn, chỉ đến từ zững chỗ các cô đéo ngờ thôi...
============
Còn


MADONNALILY - MADONNALILY (2196)

(10) Hãy biết tự bảovệ, lũ con Lừa ạ. Địt mẹ các cô. Hãy thườngxuyên đi kiểm tra thânthể của cả mình lẫn vợ lẫn con.

Và, hehe, fải biết xài bâucâusu đến tốiđa khảnăng lợn của các cô.

Ở một số quốcja, nếu các cô tỉn mới người chưa fải vợ mình mà không chịu đeo cabốt thì mặcnhiên các cô mắc tội cưỡng hiếp.

Còn tỉn mới vợ mình mà vợ nó bẩu đeo cabốt zưng các cô đéo đeo, thì các cô cũng mắc tội tươngtự.

Kể cả khi các cô chỉ thủi kèn, cũng thế luôn.

Biu Clinton khi điềutrần về vụ Monica cũng fải thề rầng chàng đã xài condom khi Em Béo mút buồi chàng trong thưviện.

Tấmgương của tay chủ Wikileak, bị chínhfủ Thụy Điển bắt khẩncấp và có thể nhận án chungthân vì tội ngủ mới 2 nữ côngzân nước này mà không đeo bâu (chínhxác thì 1 lần không đeo, còn một lần bâu bị thủng mà không đủi bâu mới) có cho các cô suynghĩ gì không ta?
Địt mẹ lũ con Lừa.

(11)Gái mà không thích đeo bao thì cô cần fải tự luận coi em ẻm thuộc loại nầu rùi tính.

Nếu ẻm thuộc loại có nguycơ (bịnh siđa) cao thì cô cần zứtkhoát tự đeo bao. Còn nếu ẻm thuộc loại có nguycơ thấp thì cô nên vệsinh sạchsẽ trước và sau khi tỉn.

Gái có nguycơ thấp là vện chínhthức của cô, mẹ của các con cô (tấtnhiên không tới 80% chínhxác đâu nha, địt mẹ tin vện/chó quá chết nhăn răng có ngày).

Còn lại là nguycơ cao tất.
Có gái nằm trong số nguycơ thấp zưng cô vưỡn fải đeo bao, nhất là khi em ẻm chưa được cô cưới. Lúc ý quả bao của cô để tránh thai là chính.

Một khi cô chưa quyếtchí ăn đời ở kiếp mới em ẻm, thì cứ cabốt cho lành.
====================
Tạm hết


Ngẩu Pín (2197)

lái xe có đồng ra đồng vào tôi ưng, mà hồi đó đéo biết tiêu tiền, đéo ham bia diệu, hút thuốc hero là sang, đéo tốn mấy.

lái xe vài năm thì tôi sì mẹ tôi vụ bố tôi có bồ, thế là ông già cũng đéo ưng tôi đi cùng hehe đen, tôi vào làm chân chạy vật tư ở 1 cửa hàng sắt, lương 125k/tháng, dcm thông đồng với thủ kho đếm sót vài tay sắt ( thật ra là ăn cắp ) chia tiền nhau cũng nhúc nhắc qua ngày.

thời gian này là lúc tôi học bú diệu, đó là đi ăn trưa, vì rảnh rỗi suốt, tôi đánh bạn với 2 anh xích lô chở sắt ( tôi học lãi xich lô bàng 2 bánh thời gian này cũng ) và trưa thì cưa tiền đi ăn với 2 anh.

địt mẹ đời tôi gặp nhiều thàng ăn khỏe, nhưng ăn như các anh thì vãi đái, dcm việc các anh là chở sắt, những cây sắt quá dài sẽ bị gập làm đôi hình chữ V vứt lên xich lô, dcm tay các anh to.

Bữa nào, chúng nó cũng 2 thàng 2 cốc vại diệu trắng dcm, tôi adua, đá dần chén 1 rồi cũng bữa nào cũng 1 cốc liên sô dcm vãi đái thật.


Ngẩu Pín (2198)

1 anh xích lô sau này đấm bố 1 trần thừa sống thiếu chết, đốt nhà rồi tự tự chết nhe răng ra dcm đen.



ke tui (2199)

Hi! Chibộ thúi.

@ Lão bựa (2168)

EM rất lấy mầntiếc khôngthể diệnkiến cùng 2 huynh được cho đến hết T1/2015. Bị, hổm rùi, đương rảnhrỗi sinh nôngnổi EM đăngký học 4 lớp nấu ăn (nhằm kiếm cái chứngchỉ òy).

Lịch học EM kín từ T2-T7 (sáng+chiều), CN thì EM bận họp CLB Nhậtngữ + giađình concái. Thiệtlà áinái wa' đi!

Thanks huynh có lờimời! I'm so sorry! Domo sumimasenne! he he he.

P/S: Nếu là buổitối thì EM sẽ cốgắng hếtsức "off" cùng các huynh. Huynh cứ cho EM địachỉ + Giờ => OK!
(Nếu không tiện trênnày, mong huynh mail vào đây giúp EM: ketui2014@gmail.com). Mong tin!


Anh Gia (2200)

ELILY! HEHE A TIÊM LA MÃN GÒI!!! HỰ HỰ,

VUÔI NHỨT NÀ A CÓ A CHUỒNG CÙNG CHUNG CHIẾN HÀO.

KHÀ KHÀ!
PREVIOUS POST